Uncle Fi, Libyan revolution father (#1) :P5



Uncle Fi, Libyan revolution father (#1)

An Hoang Trung Tuong
Du-ký 2011-02-23 18:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bác Phi, cha già cáchmạng Libya Bác Phi đây không phải Bác Fidel, Lãnhtụ Bấtdiệt nước Cu3 bên Tây Bán Cầu, bạn thân cô Triết Nguyễn, Lãnhtụ Hảohạng Xứ Lừa các cô, mà Bác Gaddafi, đươngkim Tổng Giámđốc Côngty Tráchnhiệm Hữuhạn Một Thànhviên Hồigiáo Xãhộichủnghĩa Libya, bắc Phi Châu. *** Sởhữu diệntích...

915 Comments (Page 5/5)

nhất (801)

@DG

Quên đi, mua cái khác. Nó cắm vào máy tính, chạy restore cài đặt lại từ đầu là xong.



MrLee79 (802)

DM xài ngon ơ, chia buồn cùng anh hễ hễ
Mật khẩu là cái lầu puồi giề? mất nhõn 6 phút để vầu được bên trong, giờ nầy nhẽ nó hack xong mẹ.

http://www.thegioididong.com/tin-tuc-dien-thoai-di-dong,29880-hack-mat-khau-iphone-trong-6-phu%CC%81t.aspx

Anh hỏi các bựa cái luôn vì trình về  IT và mobile của anh dư bòi, địt mẹ con Iphone của anh có mật khẩu, tụi kia giật được thì có xài ngon lành hông?

Có cách nầu để hủy con điện thoại kia luôn hông? Anh đéo muốn tài sản của anh bị bỏn xài một cách ngon lành dư vậy!


ongcu69 (803)

Chơi gì cũng phải phục vụ mình trước, ngồi êm , lái sướng là tiêu chuẩn đầu tiên@ Nhất Dâm
Ở Lừa chơi kiểu khác. Xuất phát từ tập tính adua bầy đàn, địt mẹ mốt đèn led là đua nhau đèn led ngay cả khỉ nhìn như đầu buỗi.
Theo anh cần gì phải nhái X5@ Nhất
Nhất về Lừa có thấy chữ MIII gắn nhan nhản vào BMW serie 3 không?  Hay Benz dòng C nhưng cứ phải gắn thêm AMG vào cho sang. Thế nó mới là Lừa. 


Đỉnh Cao Chói Lói (804)

Khổ thân Dái Ghẻ bị mất di động à? Cảm giác đùng phát bị mất sạch dữ liệu và danh bạ thật tức điên. Chia buồn nhé!


Già Không Đều (805)

Ku Dái tham khảo kinh nghiệm này sau khi mua tiếp con Iphone 4 mới thay thế nhá. Lơ mơ như Ku khi hò hẹn buôn dưa lên với gái là nguy cơ lắm lắm đó.

Xem ở đây :

http://vnexpress.net/gl/vi-tinh/san-pham-moi/2006/07/3b9ebb30/



DG (806)

@ Nhất: ngoài danh bạ (nếu kiên nhẫn anh có thể vớt thông qua gmail của anh), thì hệ thống tin nhắn đối với anh là vô giá!

Ngoài ra còn ảnh nữa, chưa kể dững file ghi âm rất đặc biệt của anh!

Ui địt bà nó, chờ nốt đêm nay với hy vọng nhỏ nhoi cu Cam kia có túm được không?

Cảm ơn các bựa khác nhế, dưng chưởi \./ mệ tên Già Lào Cồn phát! hehe!


Do L (807)

Nhất cũng máu xe nhẩy.
Karmann đúng dùi, cái Tên nó viết đẹp dã man chẹp chẹp. T audio có 1 cái màu ghi còn 1 chiến sỹ nữa em đíu biết có 1 cái. Giá = 1 căn CC cao cấp.
Nói chung là xe cổ mà dính vào rồi khó dứt ra. Ở lừa chơi xe nhục như chó. Tụi tư bản thì chơi xe kiểu nguyên bản. Lừa đéo có diều kiện thì mod lung tung k ra cái gì. Cái DKW của em có thằng lấy máy làm máy phát điện.
Dì@ oto em đéo dám nổ. Nhưng riêng xe máy, xe có máy thì bọn bạn em và AE trong gia đình thì vài chục cái là bình thường. Không tính dân buôn nhé. Dì vào SG em dẫn đi xem hơn 40 con Acma ý + paris trong 1 kho.

Xăng tăng em kết bạn với xe BÍT.


ongcu69 (808)

Chúc mừng Dái Ghẻ phát 
Cô đã set up cái này chưa: http://www.apple.com/iphone/features/find-my-iphone.html 


Sành (809)

@DG Mất ai phôn hở? chúc mừng chúc mừng!DG chỉ có mật mã cho Sim Card thì ăn cứt rồi! Ở bên Đức này khi đi mua điên thoại (thường loại đắt tiền, có hợp đồng) thì khi làm hợp đồng thường cài pass cho ID của máy. Khi mất máy, chỉ cần gọi cho tổng đài báo mất máy thì  nó sẽ hủy ngay. Ở lừa thì anh đéo biết bọn nó có dịch vụ ý không, thôi thì cứ coi là tài sản không tự nhiên mất đi, nó chỉ chuyển từ tay thằng này sang tay thằng khác, cứ nghĩ thế cho nhẹ lòng! Hờ hờ.


DG (810)

Cu Chín Nục: cái dịch vụ bản đồ bản đèo gì đó anh dùng thường xuyên, vì hay phải đi công tác!

Dưng anh dùng khi thấy nó có sẵn trên máy rùi, đéo biết cập nhật cập nhèo gì cả!

Thế tức là sao? tèo hẳn à?



DG (811)

"DG chỉ có mật mã cho Sim Card thì ăn cứt rồi! Ở bên Đức này khi đi mua điên thoại (thường loại đắt tiền, có hợp đồng) thì khi làm hợp đồng thường cài pass cho ID của máy"@ Sành:

Anh hông rõ lẵm dưng nôm na là con máy của anh chỉ dùng được mỗi sim của anh, anh đưa sim của vện vầu thì không xài được?

Thế tức là sao?

(Thông cảm nhế, hehe điện thoại mờ anh nhắn tin được là siêu lắm rùi!)



Sành (812)

@ DG thế thì đéo hủy được máy rồi! chỉ khi nào nhà mạng cung cấp dịch vu này thì mới có thể hủy máy online thôi. Còn mấy cái pass vớ vẩn thì ở đây thằng trẻ con nó cũng phá được hết.


sahadin08 (813)

dcm thằng DG lại mua máy ở tân thanh thì tiêc làm \./ gì cái phone đểu...lần sau mua vài cái mà dùng


DG (814)

Hehe thui stop ở đây được rùi, xem như của đi thay người, cảm ơn các bựa nhế, dưng vẫn phải chưởi \./ tên Già lào Cồn phát, địt mẹ!


ongcu69 (815)

@Dái Ghẻ:
Tính năng Find My iPhone/iPad mần cô có thể dùng máy tính để theo dõi con iPhone/iPad của cô ở đâu trên bản đồ nếu con iPhone/iPad đó truy cập vào internet  via 3G or Wi-Fi.


ongcu69 (816)

Sắm cái chổi lông gà rồi, hễ hễ... Nói chung cứ 2 ngày phẩy rửa 1 lần không thì kinh lắm.@ Lee Yêu Xe
Anh hỏi cái: Cô bỏ tiền ra mua xe để nó phục vụ cô hay cô phục vụ nó?


nhất (817)

@Cu 9

Anh không để ý lắm nhưng anh nghĩ AMG có độ cả C serie chứ nhở. Trên thành cua động cơ cua xe đã qua độ thì luôn có chữ ký chìm cua nhóm thợ tham gia làm . Cho nên trò dán logo ra sau xe để tự sướng là vô ích. Chỉ lưa được chisnh mình thôi.

Chi bộ ở Lừa đã bao giờ tỉn trong xe chưa? Tỉn ở xe thì ở ghế trưóc là sướng nhất, nhưng phải xe to như xe cua Lêe, cái ghế nó cao  1chút. 



ongcu69 (818)

@Nhất:
AMG có độ C63 nhưng Lừa đéo chuộng bởi nó đắt hơn BMW M3 mà mang vóc dáng C tầm tầm. Dòng S thì thấy có S63 AMG. Địt mẹ nổ vậy thôi chứ anh biết đéo gì về xe đâu hehe. 
P/S: tỉn trong xe là 1 trải nghiệm khó quên nhưng thật anh đéo khoái. 


Sành (819)

Địt mẹ thằng nào đặt tên Nhất Dâm hay thật! Tỉn nhau trong ô tô đã ức chế bỏ mẹ, đéo thể nào lên đỉnh được, vậy mà nhất còn bày cho chi bộ tỉn ở ghế trước thì cần số chó thọc mẹ nó vào bướm à? địt mẹ Nhất Dâm thâm vãi lịn nhá! Hờ hờ.


fanbuas (820)

Nhìn mấy cô lao động bên Li về được đến nhà chưa kịp mừng vui nỗi lo giả nợ nó đã kè sau đít, tiền đéo đâu ra mà trả nợ tiền cọc trước khi đi XKLĐ. Ditmịe bây giờ lao động lành nghề kiếm ăn còn khó nữa là mấy cổ giờ được bố trí đào tạo miễn phí, thế cũng xong. Nhưng còn mấy ngàn cô còn đang kẹt ở lại, về cũng chết mà ở cũng đéo biết sống chết thế nào nhưng phải tính thôi. Về thì đéo có tèn trả nợ là cái trước mắt trong khi giá ông Tơn, ông vàng đang cao ngất ngây, ngất ngây. Thôi dịtmẹ đường cùng cởi bỏ y phục lừa giả dạng tông dật rách nát tìm chỗ ít người mà núp đặng sống qua ngày, kiểu đéo gì anh Bama cũng cứu nét, cùng lắm thì chịu cảnh khố rách áo ôm 1 -2 năm thôi. Đến khi chính phủ nó ổn định lựa lựa thời cơ mà xin mẹ nó làm con dân quốc tịch nước Li chuyên hút dầu bán kiểu déo gì chả hơn về làm thân con lừa, còn dịtme cô nào gấu chó máu liều xin làm mẹ nó chiến binh nấu cơm bưng bê cho tụi đầu gấu nầu đó cũng được, dịtme cờ tàn thì chơi kiểu tàn cờ sợ cái déo.



nhất (821)

Mẹ tên sành cùng ở Đức với nhau mà còn cười anh hả. Hôm nay anh bị Vàng son bỏ mẹ hết rồi, mặc dù chưa tán được mới đau chứ. Thôi anh buông xuôi nuôn.

Trải nghiệm đầu tiên tỉn in car là xe Lada 2105 hehe, về sau mua xe khác xịn hơn anh thấy lại không bằng xe ý. Bởi vì cái ghế nó cao so với sàn. Tỉn ở đằng sau không sướng vì sao thì các Bưa tự thử nhá. Anh ko có trách nhiệm khai sáng như TT , có thể sau nay sẽ . hẽ hẽ.

À từ giờ anh xin chi bộ gọi anh là Nhất niệt hay Nhất luzờ đi, mả mẹ chi bộ.



Lừa nhà quê (822)


Không thấy mấy bác Đức Lợn nổ về Hặc li đây nhể,
Ở Hăm Buộc, ngày gì đéo nhớ, có khoảng 40 nghìn xe khắp châu Âu tham gia, chả con đéo nầu giống con đéo nầu




Các con jời đi xe 4 bánh cũng ngứa lìn nhao ra đường


Con nầy độc chưa?

 


Sành (823)

@FANBUASAnh thấy FANBUAS nói hợp ý anh lắm. Lừa mình có câu "Đục nước béo cò" hay "Nước đục thả câu". Vậy sao không biết ứng phó vào hoàn cảnh này? Chính sự lộn xộn về chính trị của bọn bỏn có thể là cơ hội lớn cho Lừa culi bên bển. Anh đéo muốn dài dòng, chỉ lấy ví dụ sau khi các nước đông âu sụp đổ bọn Lừa ở lại đã trục lợi như thế nào thì cứ hỏi Nhất Dâm là biết ngay mà, mỗi ngày bọn nó kiếm vài trăm tơn buôn thuốc lá thậm chí vài ngàn. Rồi sau "nước trong" trở lại thì lấy tiền ý mở doanh nghiệp tùm lum, hoành tráng bỏ mẹ. Anh đéo ở Lý Bí đéo hiểu lắm nhưng anh nghĩ, bọn bỏn đang oánh nhau cần súng ống thì mình buôn súng ống, thế đéo chả có ngày thoát lừa. Hờ hờ!


LUUMANH (824)

Hẻ hẻ, thể đẻo nảo mả Lừa vẫn bỉ bỏn lốc nỏ lửa đảo nhể
Chi bộ lưu ý con lợn này xem giống thằng lqa không



Lốc lừa

1. http://vn.360plus.yahoo.com/nguyenhai_140680/article?mid=22926

Hẻ hẻ may quá đéo phải là Quạ này

2 http://vn.360plus.yahoo.com/coccan89

 

Khổ chủ

http://vn.360plus.yahoo.com/tuyen_tu_oke/article?mid=9917

http://vn.360plus.yahoo.com/tonnu.ngocanh/article?mid=231

http://vn.360plus.yahoo.com/toinhoanhhn

http://vn.360plus.yahoo.com/tuanmai8888/article?mid=30860

…..



LUUMANH (825)

Hẻ hẻ Chỏ Dải hổm nay mất điển thoải ả. Sảng ra ngỏ dẩm phải cưc ả . chủc mửng chủc mửng


Sành (826)

Không thấy mấy bác Đức Lợn nổ về Hặc li đây nhể,@ Lừa nhà quê.Cái này bọn anh gặp hàng ngày trên phố, đông như bọn bán hàng rong ở Hà nội thì có đéo gì đặc sắc đâu để mà nổ chứ.Nếu thích anh chạy sang thằng bạn mượn chạy một vòng rồi quay phim chụp ảnh, trải nghiệm thực luôn cần đéo nổ. Hờ hờ!


Sành (827)

Hi Manh! Hôm nay anh mới biết mặt Manh, đẹp zai nhở! Dưng nhìn thì đúng là Lưu Manh thật. Hờ hờ!


LUUMANH (828)

Sư bố Sành, chơi anh nhá,  anh ngon hơn nhiều vì anh lừa miếng to hơn chứ loàng ngoàng 1 vài củ như con lợn đấy làm gì . Hổ hổMà thế điếu nầu Sành lười như Thi hùi vậy, không biên bài phục vụ cho anh hóng à


Mr. Tran (829)

hehe bắt quả tang Manh lét GATO mới thằng ku kia nhé!

đéo gì mà phải kinh thế hehe

@Dái Ghẻ: cô mắc cái tật vửa đi đường vửa cầm ai phôn để làm hàng phỏng? đồ tầu rẻ bỏ mẹ, có đéo gì tiếc kinh thế!

ti nhiên mỗ có quả thùy linh của 1 con lợn viết 1 chú ăn may tìm lại được quả ai phôn xịn.

cô thử xem, biết đâu tìm lại được con ai phôn Lạng Sơn:
nó đây


MrLee79 (830)

Cu 9: Dĩmẽ, cô không thithoảng phụcvụ nó thì nó có phụcvụ cô cái \./ mẹ nhà cô í.
Hễ hễ, đấy là em nói thế thôi, chứ việc rửaráy, lauchùi thằng đệ em nó lo.

Anh hỏi cái: Cô bỏ tiền ra mua xe để nó phục vụ cô hay cô phục vụ nó?


Sành (831)

Mà thế điếu nầu Sành lười như Thi hùi vậy, không biên bài phục vụ cho anh hóng à@ Manh. Anh dạo này bận chạy tiến độ vãi cả dắm, thỉnh thoảng lướt lốc tí cho đỡ  sờ trét. Mai mốt anh rảnh thì anh biên cho mà hóng, sư bố Manh! Hờ hờ!


MrLee79 (832)

Có \./ í mà gắn nhannhản, DM 5-6 năm trước thì có nhẽ, giờ mờ gắn linhtinh nó chả cười vầu mặt cho ế. Cu 9 chả biết \./ gì, tuyền phán linhta linhtinh

Nhất về Lừa có thấy chữ MIII gắn nhan nhản vào BMW serie 3 không? 
 Hay Benz dòng C nhưng cứ phải gắn thêm AMG vào cho sang. Thế nó mới là Lừa.


nhất (833)

Logo M3 là số 3 chứ không phải III La Mã. lần sau ai thấy chụp lại thành cua độc hehe. Bên anh hồi trước có cái chương trình cười trên TV . Một lần bọn Tây nó  show  cả cái quần đùi cua Lưa sản xuất, trên ý có gắn đủ các loai mác : Nike, Adidas , Fila , ....buồn cười nhất là trong đám mác đó có cả Marlboro . Bọn nay nó mua được ngoài chợ xong mang lên TV. Cười nghiêng ngả.




LUUMANH (834)

Hẻ hẻ sư bố Trạn khắm cũng định dìm hàng anh. Anh khó chịu bọn lừa đảo cò con như khó chịu bọn Bê xê tê với  lại khó chịu cả mấy bọn lốc lác biết nó thế mà đéo tỉn cho nó một trận cứ giáodục giáodục như bạn Nhân cải tạo giáo dục, gái thì biết nó lừa mà vẫn bị lừa. Hẻ hẻ thể nào bọn nó tồn tại dai như Thiên đường Lừa



nhất (835)

xem cái video M3 vs. Bugatti. Thấy lúc đầu M3 còn vượt hàng mét. Tên nào giải thích tại sao lại thế nhở. Bugatt rõ ràng đắt hơn so với M3 mà lại thế.





An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-02-27 20:44

Địt mẹ cô không thấy con Veyron nó chấp con M3 chạy trước cả 20 mét đó à?






Mr. Tran (836)

thế mới là tinh thần bác ái! ngày xưa Manh lét đéo chịu học GDCD mới cả Đạo Đức rùi. ngồi học mơ cô giáo hở?

chiện lạ là mấy cái vụ lừa đảo nầy dất nhiều nhé. đéo hiểu sao vẫn có người bị.

hay vì đéo vầu Bê nữa nên tin lung tung cho vui?



Già Không Đều (837)

Địt mẹ lại một Cô nữa vào thăm Cô Vũ Hà, theo giấy mời 88, hố hố!

Sau Tết, Bê biết tình hình giá cả leo thang, lạm phát khó kiểm, lòng Lừa bất an, cộng tác động của Cu Li, Cu Rắk và chuẩn bị Cu Fi Lí Bí and so on maybe…., nên thay vì chuẩn bị cho Cô Hà về fuck vợ như kế hoạch thì lại đột ngột kiếm bạn nhập trại cùng cô Hà cho cổ đỡ đơn cui. Ui địt mẹ!

Nhiều Cô ở Thủ đô dạo này hay chửi địt mẹ tụi Cam cơ động đông nhan nhãn lượn lờ khắp phố vặt xiền các con Lừa hông chịu đội mũ bảo hiểm, nhưng đâu biết rằng địt mẹ đó chỉ là các bạn mần kế hoạch nhỏ kiếm tí cơm cháo để mần việc Bê giao thui.

Đù Má mấy Cô và Dì liệu hồn mà bô bô thể thao mới thể dục bằng hai cẳng nhế! Anh đéo có mì tôm mà thăm đâu đấy.

http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/10657/mot-nguoi-bi-tam-giu-ve-hanh-vi--lat-do-chinh-quyen-.html

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2011/02/110227_nguyen_dan_que.shtml




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-02-27 20:42

Sợ cái đầu buồi Zì đây nài



An Hoang Trung Tuong (838)

Hehe Zì vửa xuống đường zìa địt \./ cụ các cô. Vầu jáozục các cô chút nầu.

@Nhất Zâm Bìu Ngắn

Đéo jì đang ở Đức mà lại mơ con M3? Địt mẹ bét nhất cũng fải chơi R8 hay 911 chứ địt mẹ fí cả đời Lừa. Nếu cố được thì chơi qua hàng Anh Quốc hay Ý Quốc như AM, Fe, Lambo..

@Manh Mặt \./ Trâu

Con bầnnông bỏ mẹ nầu mà mặt mũi hãm lìn thế hử? Lại lừa đảo nữa à? Mà địt mẹ sâu gái mạng jờ zễ bị lừa thế nhở.


Mr. Tran (839)

@Già đểu: hay hôm nay là Cam vuốt má Dái Ghẻ nhở?

địt mẹ tầm này cứ Dùa mới cả hóng thi Hoa Hậu cho lành. À, mới cả đi lễ hội nữa hehe




ongcu69 (840)

Thằng cháu anh nó mơ xe thế này:


nhất (841)

TT củ Bìu

Anh mua có phải để khoe đâu. M3 dáng đẹp nhất ever, đã được bình chọn. Nhỏ nhắn xinh xắn hợp với long thể cua anh và nhanh nhejn nữa.

Cái video ý chấp cái củ buồi ý, nó ì hơn so với M3 nhá địt cụ con đĩ già mồm cãi bà.




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-02-27 20:59

Đúng là đồ con ngựa. M3 záng như buồi so thế đéo nầu được mới các thểloại R8 hay 911.

Còn cái video thì cô đéo nghe tiếng rít của con Veyron sau con M3 cả fút à? Chơi laptop Tầu đéo có loa à?

Địt mẹ jatốc của Veyron là 2.7 jây cho tốcđộ 100Kmh, còn của M3 tầm 6 jây. Địt mẹ nói chả bõ bọn mê xe nó cười cho.



An Hoang Trung Tuong (842)

@Zái Ghẻ

Chúc mừng cô được bọn cướp nó jật mẹ mất con iPhone Tầu hehe, thế là được zùng máy mới nhế.

Zưng địt mẹ cô nhớ coi có quay fin hay chụp hình bướm con vện để trong iPhone không? Hoặc quay cảnh mần tình jữa cô mới con cỏn mà chưa kịp liu vầu máy tính ý.

Địt mẹ trong phone mà có quả ý thì hehe
địt mẹ nủi tiếng như Vàng Anh luôn.


Già Không Đều (843)

Địt mẹ, giá điện vừa quyết tăng hơn 15% chưa kịp thực hiện từ đầu tháng 3 này, thì Bê đã nhom nhem mở đường cho tụi kền kền bi bô về chiện giá điện tăng như thế là chưa đủ đô, còn vài lần điều chỉnh nữa, từ quý 2 năm con Mèo này, hố hố.

Cuối tháng 3, đầu tháng 4 cũng đẩy mẹ giá xăng thêm tầm 3,5k nữa.

Đầu tháng 5 sẽ tăng lương căn bản, chứ hông thì vợ Cô Kiên, cựu sếp Hải Quan Lừa than là cầm 100k đi chợ cứ như không, còn Cổ thì bẩu may mà tôi may mắn có vợ chứ với lương VIP của tui mà tiêu thì chỉ đủ mươi mười lăm ngày, hố hố.

Máy in tiền Ông Cụ tha hồ mày chạy cả ngày lẫn đêm mất thui.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-02-27 21:06

Địt mẹ câu nói của em Kiên fải được bình chọn là hay nhất thậpkỷ hãhã.



An Hoang Trung Tuong (844)

@cô Cụ Chín

Đúng là Porsche không có đốithủ về thiếtkế địt mẹ. Zì mà ở Đức Lợn như con Nhất Zâm thì việc đầutiên là ra đầu fố sắm một em Carrera GT.

Địt mẹ cỡi
Porsche fải nói là mêly, địt mẹ Fe mới Lambo cũng đéo bằng.


ongcu69 (845)

Hễ hễ, đấy là em nói thế thôi, chứ việc rửaráy, lauchùi thằng đệ em nó lo @ Lee Thờ Xe
Chính cô là thằng đệ chuyên lo rửa ráy xe chứ đéo ai vào đây hehe. Mà địt mẹ thằng chủ xe của cô hãm lìn thật, xứ Lừa đúng là bụi bặm nhưng 2 ngày rửa 1 lần thì đúng là thờ cái xe chứ phương tiện con cặc gì. 



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-02-27 21:08

Địt mẽ đúng quá đi. Đéo jì xe \./ jì mà 2 ngày rửa một lần hãhã.


nhất (846)

Ơ địt cụ mây yêu Bugatii thì cứ việc anh có cấm đâu. Con Bugatti ý nó không rú ga mà sao lăn được ? hả hả . Hay bị thôi miên. giải thích cả cái đó  nưa anh coi!?




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-02-27 21:07

Nó chủđộng xuấtfát sau con M3 địt mẹ cô chứ.


LUUMANH (847)

Hẻ hẻ. Cứ hình dung mấy hôm nữa có thằng Bựa bốt lên đây cái clip trong con iPhone Tầu của Chó Cái  đoạn tự quay kiểu Tay trái ôm chân phải....  bắt trước Mặt \()/ vụ viễn dương Nhật chết mẹ nó cười hẻ hẻ Mà chắc cỏn đi con poscher tầu, mải đạp cửa vào mới bị zựt  iP hẻ hẻ hẻ 



nhất (848)

Ờ tên cụ 9 cho anh hỏi về JB iphone cái . Anh có cái 3gs 32G , anh JB xong thì bị cái bệnh là cứ quên để hết pin tắt may là chỉ cắm vào PC, chạy sw phá khoá thì mới boot lại được ( bấm mấy phím power, home cùng 1 lúc rồi nhả ra ý). Bệnh nưa là khi dùng itunes syncrone xong là mất mẹ hêt mp3 trong iphone, phải copy lại mất thời gian.  Chưa thế nào? Anh cũng Gúc mà các fỏrum  đéo thấy ai chỉ  , toàn bắt bọn hỏi đi gúc. 


nhất (849)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 6 phút

Nó chủđộng xuấtfát sau con M3 địt mẹ cô chứ.

Thế đéo nào mây cùng trả lời được, thôi từ giờ về sau nếu trả lời anh kiểu nây thì mời may im đi để bọn khác trả nhời anh nhá.  




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-02-27 21:23

Nhất ngu đéo chịu được. Con Veyron ý nó nổ máy ralăngti đợi, đến khi con M3 chạy khoảng 50m nó mới rít lên đuổi, trong khoảng 1.5 jây thì đã vượt mẹ rùi. Coi fin mà đéo hiểu thì coi làm \./ hử con Zâm Lét kia?



An Hoang Trung Tuong (850)

Carrera GT, hoahậu của Zì




An Hoang Trung Tuong (851)

Jờ Zì thích có một con ZIL Ông Cụ, địt mẹ đúng loại bọc thép ý. Thithoảng vác ra Bờ Hồ chạy mẹ một vòng hẽhẽ cho quầnchúng thìthào đoán ai đang ngồi trong.




Lagavulin (852)

@Địt mẹ trong phone mà có quả ý thì hehe cô địt mẹ nủi tiếng như Vàng Anh luôn.

Mai nhẽ bấu đãng lại đăng tin "Một bựa viên bị phát tán clip sếch trên internet"Hehe, cười bật dái


MrLee79 (853)

Hễ hễ, đ\./m cô 9 chứ, đéo nầu mờ đoán chuẩn thế, tháng đếu nầu cũng ký đề nghị thanh toán rửa xe hơn chục lần, bình quân chả 2 ngày/ lần còn đéo.

Chính cô là thằng đệ chuyên lo rửa ráy xe chứ đéo ai vào đây hehe. Mà địt mẹ thằng chủ xe của cô hãm lìn thật, xứ Lừa đúng là bụi bặm nhưng 2 ngày rửa 1 lần thì đúng là thờ cái xe chứ phương tiện con cặc gì.


ongcu69 (854)

JB@Nhất Dâm:
Cô JB lâu chưa? Chắc phải tầm 1 năm rồi hử? Cô JB lại xem, dùng phiên bản mới nhất của Cydia thì sẽ đéo có lỗi vậy.




tieuthithi (855)

he he chào chi bộ thúi , mấy già hói chủ nhật ngồi nhà cãi nhau vặt ngáp dài chãn nhỡ chãn nhỡ .
Chị vừa  đi đàn đúm về  nhậu nhẹt chán rùi đến màn đi hát thì he he chuồn , mấy hôm nay cứ chiều đến là đau đầu quá , sáng  thì khỏi chả biết  làm  sâu nữa
@Dì có quả GT ngầu nhở he he không  biết đến thủa nầu thì em được cưỡi lên nó đây ? hay là sắp tới phải  chuyển cưỡi quả LUA -SIMACAI chạy bằng cỏ nhở hẽ hẽ
@Nhất dâm hôm nay bị gấu đuổi ra ngồi vỉa hè  sao mờ lê la quán suốt từ sáng thế ? hơi hiếm đấy



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-02-27 21:45

Đủi xe lấy cả người lẫn ngựa đi em.


An Hoang Trung Tuong (856)

Địt mẹ Zì kể tiếp về culy Lừa thời Gulf War 1990 nhế.

2- Tại I Rắc 198x, trước khi Bác Đam tấncông Kuwait, thì 40 dinar ăn quãng 50 Ông Tơn. Nghĩa là lương culy Lừa thời thởi tại I Rắc gấp khoảng 3 lần lương viênchức caocấp Lừa tại Hà Nội, gấp rưỡi lương Zì hehe. Như thế là ổn.

Các culy Lừa sang Rắc zù có chiênmôn jì thì cũng thành thợ xây hết.

Một thằng bạn Zì, kỹsư kinhtế, sang đó mần đội fó một đội 100 Lừa, kiêm fiênzịch, zưng hàng ngày vưỡn fải đánh vữa vác jáo bỏ mẹ, vì đội trưởng của nó là thằng Rập.

Một thằng bạn khác của Zì, tàixế kỳkịu thời nộichiến, thì maymắn hơn, được mần tàixế hehe. Thằng nầy lái một con xe ủi, hơi bửn zưng lại không bị cái nắng samạc kinhhoàng chiếu thẳng vầu ót 12h mỗi ngày.



ongcu69 (857)

Hố hố, Zì thích Porsche hử? Đúng là đến mẹ nó đoạn middle age crisis rồi. Bọn Đức Nhợn làm cái survey về tần suất địt nhau/tuần thì kết quả thế này:
BMW drivers have more sex than owners of any other cars and are much more active than Porsche drivers, a new German car magazine has foundThe German magazine “Men’s Car” found in a survey of 2,253 motorists aged 20 to 50 published in its inaugural May issue that male BMW drivers say they have sex on average 2.2 times each week while Porsche drivers have sex 1.4 times per week.
Following BMW drivers were Audi (2.1), Volkswagen (1.9), Ford (1.7) and Mercedes (1.6). Drivers of foreign car makes were also behind BMW with Italian cars (2.0), French (1.9), Japanese (1.8), Swedish (1.6) and Korean cars (1.5) trailing after.

Nhìn cái kết quả này thì Zì tỵ với Nhất Dâm cả đêm đéo ngủ được 
Link: http://www.autospies.com/news/Survey-BMW-drivers-have-more-sex-Porsche-drivers-last-place-10030/



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-02-27 21:47

Bọn tintin thì có đủ tinhtế cái đầu buồi ý mà đòi cỡi Porsche.


tieuthithi (858)

ơ Dái gẻ mất điện thoại à he he
Ai bẩu nổ cho  lắm vào đứng vỉa hè mà lại còn khoe iphôn
Chúng  nó tưởng thật nó đừng nẫng mất à ?
chúc mừng chúc mừng vì được dùng điện thoại mới , lại sắp được nổi tiếng cũng nên hẽ hẽ


nhất (859)

Cu 9


sw đây : iPhone2,1_4.2.1_8C148a_Restore

            : reds.9.6b4.zip

iphone info :  4.2.1 (8c148a)

model : mc133cz

Nếu sw ko chuẩn cô tìm cho anh cái chuẩn dùm cái, anh chân thành cám ơn. Đĩt mẽ chi bộ hoc anh đi, lịch con mẹ nó sự.



An Hoang Trung Tuong (860)

Tiếp về culy Lừa thời Gulf War 1990.

3- Đ
ịt mẹ lũ Lừa thì đúng như Nhất Zâm nói, chết là đáng lắm.

Địt mẹ khi kiếm ăn được, zù chỉ với mức lương 50 Tơn, thì bỏn chỉ mong Bê Xê Tê lờ mẹ đi đừng có zây vầu, đừng có hỏi đéo jì về thunhập bỏn.. Và hehe bỏn đươngnhiên chỉ nhămnhăm tìm cách trốn mẹ ở lại,
Bê Xê Tê có săn kiểu đéo jì cũng nhọc công vôích.

Zưng hehe đến khi có chiện, bác Đam tẩn Kuwait, đồng dinar mất já 20 lần chỉ trong 1 tháng, thì địt mẹ lũ culy Lừa đó khóc tóeloe đòi Bê Xê Tê đón về hahaha.


MrLee79 (861)

Dì vắt mẹ kèn qua khe cửa sổ í, hễhễ nhândân tha hồ đoán đéo biết ai bêntrong mà kèn lại vắt qua cửasổ, nhẽ có hẳn phóngsự trên lácải cũng nên he he.

@ Dì: Jờ Zì thích có một con ZIL Ông Cụ, địt mẹ đúng loại bọc thép ý. Thithoảng vác ra Bờ Hồ chạy mẹ một vòng hẽhẽ cho quầnchúng thìthào đoán ai đang ngồi trong.



nhất (862)

Anh thê mới chi bộ là anh đéo biết đén cái test cua 9 cụ , anh mê từ khi lái BMW . Thôi thì chia buồn cùng TT.

À  anh cô đơn và liệt rồi, cho anh vào tổ hưư cua TT chơi mới được không?



nhất (863)


hẽ
@Nhất dâm hôm nay bị gấu đuổi ra ngồi vỉa hè sao mờ lê la quán suốt từ sáng thế ? hơi hiếm đấy





Thế theo Thi thì thế nào ? Ui anh thở ra toàn chữ thờ " th" 



LonelyRose (864)

Ui giời ơi Rốt nhớ chi bộ điếu chịu được huhu... Đương hưởng ứng xuống đường thế điếu nầu mờ em lại vướng vầu một mớ bùng nhùng phẩy chạy 7 ngày 1 tuần thế nài...


An Hoang Trung Tuong (865)

Tiếp về culy Lừa thời Gulf War 1990.

4- Zưng
Bê Xê Tê kệ mẹ bỏn, đéo ai đi đón được chúng mài lũ con Lừa lườibiếng thamlam vôzụng kia.

Địt mẹ bâunhiêu xiền Dinar lũ Lừa tíchcóp được chưa đủi kịp ra Tơn bụp fát thành jó bụi.
Mà xiền Tơn nếu có thì cũng fải bán để đủi lấy cái nhét vầu alô, thành khói mây nốt.

Sau khoảng 2 tháng thì coi như đéo thằng culy Lừa nầu còn xu nầu trong túi.

Thời thởi đéo có Internet, cũng đéo có International Phone hehe. Địt mẹ các con vện Lừa ở Lừa chỉ còn biết hóng các tờ báo lá cải đăng zững thôngtin như "Chúng tôi cựclực lên án cuộc chiến Rắc.. Chúng tôi hyvọng các bên hĩuquan tại Rắc sẽ.." và đợi thằng chó còn nguyên buồi vác về nhà.


ongcu69 (866)

JB@ Nhất Dâm:
Đến đoạn này thì anh chịu rồi. Anh cũng JB con iPhone 4, xài 4.0.1 mà nó đéo dính lỗi này. Thành thật xin lỗi Nhất. Địt mẹ ngượng mồm thế.


nhất (867)

Cụ 9

4.01 là cái gì ? Nói lại coi.

Ừ không sao , anh hiểu. anh cũng hơi ngượng mồm hẽ hẽ



An Hoang Trung Tuong (868)

Tiếp về culy Lừa thời Gulf War 1990.

5- Địt mẹ đáng kiếp lũ con Lừa. Chơvơ jữa samạc chúng mài ăn jì? Hehe địt mẹ thì có jì ăn nấy. Chiện 3-4 thằng Lừa tranh nhau bú máu sống một ông thằnlằn
chạy lạc vầu lán là chiện thường.

Hehe hóa ra Bê Xê Tê đéo fải chỉ bắt mỗi bọn Ngụy Quân Ngụy Quyền fảnđộng đói nhăn răng trong trại cảitạo thời sau 1975, mà bắt luôn cả các côngzân XHCN ngoan hiền bên Rắc 198x cũng fải có trảinghiệm đó.

Các con culy Lừa chả còn cách đéo nầu khác, là đi bộ qua biênjới Rắc, tới các trại tỵnạn zựng tạm bởi các quốcja lâncận như Siri, Jốcđăng, Thổ..

Hehe và từ các trại nầy, Lừa fómặc cho ai đón mình thì đón.

Mấy thằng bạn Zì được bọn Nga đón về Nga, rùi bọn Nga sau khi tiêmchủng và kiểmkê qualoa thì tống chúng xuống tầubể ở Vlađivốttốc, về Lừa.

Thôi Zì xuống đường chút tí kể tiếp.


ongcu69 (869)

JB@ Nhất:
4.0.1 là firmware của iPhone. Của cô là 4.2.1, mới mẹ nhất. Mỗi 1 đời firmware thì có bản Cydia tương ứng để JB và không hoàn chỉnh, luôn phải cập nhật để fix lỗi. Anh đồ rằng cô dùng bản mới nhất nên còn đang vá lỗi linh tinh. Vẫn thành thật xin lỗi cô vì chỉ biết có đến đấy thôi.
P/S: anh xin phép hóng tên Zì nổ về Rắc nhế.


tieuthithi (870)

Thôi Zì xuống đường chút tí kể tiếp.@Dì
Bố  này thần quynh  hay sao mờ nửa đêm còn xuống đường ?
 có mà  xuống  giường thì có


ongcu69 (871)

Jờ Zì thích có một con ZIL Ông Cụ, địt mẹ đúng loại bọc thép ý@ Nôn Vào Zì:
Nhân tiện Zì kể luôn chiện cô Đồng vác vali tiền mặt sang nước mẹ sắm Zil đê. Địt mẹ nợ vụ này từ bài Xe Hơi Ông Cụ.


Riêng tư (872)

Bình luận riêng


ongcu69 (873)

Địt mẹ chi bộ hóng đông thế mà đéo cồng à? Chi bộ Sài Gòn biết thằng cu tin tin này không khai sáng cho anh phát:Link cho Lừa trong nước: http://www.lisp4.facebook.com/video/video.php?v=1742512719126Link cho Lừa hải ngoại:http://www.facebook.com/video/video.php?v=1742512719126


An Hoang Trung Tuong (874)

Hôla các cô lũ ngựa Simacai đểu kia. Zì đã zìa zưng buồn ngủ quá fải đi ngủ tí còn coi chungkết WGC.


Bắp Ngô (875)

Bài tổng hợp mới nhời TT:

http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=95

Em tống lên FB ngay bây giờ, chibộ xuống đường trên FB đê, luôn luôn LIKE + SHARE hehehehhe



Bắp Ngô (876)

Em vừa đọc trên FB cụ Bất Minh, vụ bác Vượng bác í bẩu giá điện tăng hay không. Link đây

Em phải cóp ngay nhời em bình cho chibộ xem ngay :

"Xời, bác Vượng này kia ngu bỏ mẹ, em có 1 cách làm giá điện đéo tăng mà thực chất vẫn tăng. Đó là niêm yết giá điện bằng đồng Đô KEKEKEKEKE

Tỉ giá đô kiểu mẹ gì chả lên, mà éo bị mang tiếng là tăng giá điện nhá "

------------------

Há há há, em giữ bản quyền phát minh quả sáng tạo này rồi nhá



Dragonfly (877)

Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ, anh bận đi vắng mấy hôm về mà vẫn bài cũ, cồng thì nhiều vãi lúa mà nhạt thếch, Zì thì azua như con cua nhạc đéo nầu cũng zật như đúng zồi. Chán vật. Hệ Hệ


Dragonfly (878)

Địtmẹ, nhìn bức ảnh này của Ky yêu, anh bùi ngùi đéo tả, thấy mình quá kém,  zù anh đã được bay trực thăng săn ngầm thời thởi tất nhiên là bám càng chứ đéo được sờ cần lái.. Nhìn bức ảnh có cảm giác vừa ngưỡng mộ vừa GATO, "nói chung là yêu đó....". Hệ Hệ


minhhuong (879)

Hố hố, đọc trên FB, thấy bẩu bác Fi giả 2500 Đô/ 1 ngày cho 1 tên lính oánh thuê

Em đéo muốn check , bởi chỉ muốn tin



nhất (880)

Có niềm tin thì chẳng thêm được gì. Phải hành động em  ạ. Anh đi ngủ đây, cho nó có hành động


minhhuong (881)

Mới thiết lập trên FB cái này hehehe, chibộ lên FB muốn gặp em thì click vào đây nhé:

Facebook.com/bapngo

 

Cực ngắn gọn dễ nhớ, nhở chi bộ nhở. Ai như cái link quán Bựa này, mẹ dài gần chết con nhà người ta.

 

Lên trển thì đừng quên ấn Like + Share ầm ĩ cái link tổng hợp em mới bốt trên trển nhá



Sành (882)

Chào buổi sáng chi bộ! Địt mẹ, anh đang phê quá! anh chơi bản Hạ trắng tặng chi bộ trong lúc đang say. Chúc chi bộ ngày mới chưởi nhau nhiều cho thơm mồm. Hờ hờ!


vangson.donkey (883)

@Bắp Ngô yêu: vàng son nhắn khéo quá, phải nghe lời ngay!

Links FB mới của AHTT: http://www.facebook.com/anhoang.trungtuong
Quán Bựa: http://www.facebook.com/QuanBua

Mời các cô ghé chơi!!!


Đéo Bựa (884)

Hố hố, đọc trên FB, thấy bẩu bác Fi giả 2500 Đô/ 1 ngày cho 1 tên lính oánh thu@Điêu

Ui đù má thế thì các con Lừa ở lại mà uýnh thuê mẹ chứ về làm buồi gì nữa nhở. Về Lừa không chết vì phải cày tiền giả nợ thì cũng chết vì thuốc sâu, ngộ độc thực phẩm hoặc tai nạn giao thông. Ở lại kiếm 1 ngày 2.500 Tơn đến khi quân giải phóng Mẽo vào thì buông súng xin hàng, quá nuột!

Chia buồn Dái Ghẻ mất điện thoại nhế. Anh đoán khả năng cô có quay clip sex của cô trong máy nên mới tiếc con máy Tàu dư vậy. Nhẽ cô định tranh hàng mới Vàng Anh sang Libya lái dư luận hử?


ongcu69 (885)

Có tên bựa nào xem Oscar live không?


vangson.donkey (886)

@1 Dâm: về iphone JB của cô

1. Cô xài bản tethered JB rùi, cho nên mỗi khi restart thì phải cắm cable, về DFU mode rồi chạy lại. Giờ có soft untethered JB cho iOS4.2 rùi nhưng A khuyên cô nên downgrade về iOS4.1 cho ổn định.
2. Muốn về đc iOS4.1 thì cô vào Cydia, check xem dòng trên cùng có ghi là máy có lưu SHSH v4.1 hay ko, nếu ko có thì bó tay. Khi ấy cô dùng tool untethered JB iOS4.2 A nói bên trên ấy.
3. Cái việc syncing mp3 của cô, A đồ là cô copy nhạc vào Library (iTunes) từ nguồn ngoài PC (i.e HDD ngoài or USB etc.) nên khi sync với ip thì iTunes déo thấy source nữa.

Tạm thế cô 1 nhế, có gì đêm về A có tgian, tư vấn cô tiếp.


Chim Son Ca (887)

Những tư tưởng Chuche và những bài học phản cách mạng ở Libya

Ui, Ngưỡng mộ Bác Fi chưa các Bựa viên ?


langle179 (888)

@Lài: Có phải con này không?
Giờ vẫn thấy nó trưng bày ở bảo tàng Không Quân. 


langle179 (889)

Trực thăng rất khó lái. 2 tay 2 chân luôn. Anh cũng ghen tị với em Ky quá. 


DG (890)

“Địt mẹ trong phone mà có quả ý thì hehe cô địt mẹ nủi tiếng như Vàng Anh luôn.” @ Con Zì Kèn Thối.

 

Anh ngán đéo, lúc đó anh lại chạy chọt làm một sâu triền hình trên VTV3, hehe em có lỗi chớ không có tội, giờ em chỉ mong được ngủ yên một đêm thui …

 

Đồng loạt lúc đó tụi Trạn Khắm mới Già lào Cồn mới Thi Còi mới Manh mặt lìn trâu… đứng lên ôm chầm lấy bờ vai anh động viên, rưng rưng xúc động …

 

Há há anh thành sao mẹ!



Dragonfly (891)

Giờ vẫn thấy nó trưng bày ở bảo tàng Không Quân. @ Lẽ---------------Không phải, con Hê li cọp tơ kia nó không có bánh, đậu bằng càng, trông cục mịch và hầm hố hơn, bay có 15 phút mà đã từ sân bay Cát Bi ra Hạ Long. Quả cất cánh của nó cảm giác thót dái sướng vãi. Hệ Hệ 


Kèn Dài (892)

Mấy tên Bựa cặc ngựa bần nông vô đối! Dân tình đéo thể nào mong mỏi gì được ở tụi bây!
Toàn một lũ suốt ngày chơi gôn, cưỡi hắc lây đa vít sần, lái máy bay/ ô tô, ăn uống toàn sơn hào hải vị thế kia thì có mà xuống đường tỉn phò, tỉn phò thôi!
Nghe còm sặc mùi công tử bột, chính khách sa lông thì làm ăn đéo gì! Phịch bà chúng mày, loại như chúng mày thấy máu đổ có khi ngất mẹ!
Phải như ông Cụ kìa, có biết ăn chơi thì cũng phải dấu diếm đi chứ!
Cả cái thằng chủ quán mất nết nữa, lãnh tụ cái con củ cặc gì mầy. Toàn chơi gôn với lại đi ăn chơi, đong gái thế thì những loại như mầy lên làm lãnh tụ dân tình còn khổ hơn khi ông Cụ và bọn đệ của ổng làm nữa!
Post bài khác đi!
Mầy xứng đáng bị chửi và bị nhét vào mồm 1 cục băng Kotex đã sử dụng!
Nhạt lắm rồi!



Deobietj (893)

Cuối tuần lắm cồng phết nhẩy.@ Ky nổ: Người mới, người cũ hả e. Ai mới vậy? Em hả. Vậy hông sao. A mới 9 nục kg có í j. Cũng kg định moi lại vấn đề cũ nữa. Ông nói gà bà nói vịt vậy thôi.Còn A hông mới nha e. Chỉ là lâu lâu mới hót tí thôi chứ hông định lấy số má dư mấy con cỏn. Đừng mang câu chiện ma cũ ma mới ra hù A sợ ha.@ Nhất: Cô chưa đi xe AT bao h ah. Đéo j mà phải rồ ga. Thả phanh vô số là nó té mje rồi còn dề.


Riêng tư (894)

Bình luận riêng


nhất (895)

@vangson.donkey

Màn hình Cydia : About  Home Cydia Reload

                   Thís device has  a pending TSS request.

Chắc là không downgrade xuống 4.1 được hả !

Cho anh cái link dơownload cả firmware, cả hack sw cái, Thx

Còn việc copy mp3 thì anh để file nhạc trên đia C:/temp trong máy inside luôn. Sao nó vẫn không tự biết được ta?



nhất (896)

@ Nhất: Cô chưa đi xe AT bao h ah. Đéo j mà phải rồ ga. Thả phanh vô số là nó té mje rồi còn dề.


@Deobietj

AT tức là xe số tự động hả ? . Chay xe (car) số tự động thì chỉ cần làm theo  thứ tự  : Đạp phanh ->vào số ->  thả phanh-> chân phải đạp ga ->  chân trái vứt mẹ nó đi  chứ cô . Chính xác là từ đầu đến cuối đéo cần dùng đến chân trái. Chân trái của anh vì không dùng đến lâu rồi nên đã teo lại bé bằng kèn rồi không biết à? 



Deobietj (897)

@ Nhất: Thế cô hông thấy cái con Vê rôn nó thả phanh rồi chấp con kia cả tiếng đồng hồ à. Nó đạp phát, động cơ mới gằn (hình như lên số) thì đã kịp mje nó con M3 còn giề. Cồng của cô giống như chả biết đíu j về xe í. Buồn cười vãi hàng.


Gia_lamcam (898)

Há há há,
Xứ nầu có nguy cơ nổi loạn cao?
Xứ Lừa xếp thứ 11.
Há há há!



TU HAO CON RONG CHAU TIEN (899)

ui địt mẹ nhìn con KY  ngồi máy bay , tay nắm cái đéo gì giống cái buồi anh đéo chịu,,he he nhẽ buồi anh thật gióng lắm giống lắm


Gia_lamcam (900)

Há há há,
Tiệc (party) bẩu: Cần thanh niên!
Thanh niên bẩu: Có tao!


Há há há!


nhất (901)

Ôi địt mẹ con đeobietj, xoay anh về cái video Bugatti vs M3 hôm qua sao đéo nói rõ, giờ anh mới hiểu. Địt cụ cô sao lại lôi xe sô AT hay MT vào làm gì? Liên quan đéo gì đến chuyên  2 cái xe đua hả. Anh tóm lại nhá :

Tối qua anh cãi nhau với con TT về cái video đua 2 xe. Địt mẹ cái bọn ngu ý nó cho 2 cái xe đua xong rồi lại để thằng Bugatti chấp M3 làm anh tưởng M3 rẻ hơn mà vượt Bugatti, địt mẹ cái logic cua bọn làm video ngu như cặc. 

Còn cái chuyện cách lái xe AT quan trọng đó con kia, địt mẹ  không nghe lời anh đạp chân lung tung có ngay chẹt chết Lưa đấy. Anh đi cây đây, mất thời gian với cái quán nay đéo chịu.



Deobietj (902)

Con Bugatti ý nó không rú ga mà sao lăn được @ Nhất đầu đất.Đjt mje cô chứ đây. Nguyên văn cô nói nhé. A trả lời cần déo j phải rú ga nghe chưa hả con lợn. Vô D rồi thả phanh là nó té nghe chửa. Djt mje cô chứ đéo biết lái xe hay sao mà nhìn cái clip lại đéo hiểu bọn nó có í j hử cô. Đíu biết 2 cái xe nó họat động như nào hử. Tòan AT cả nên đíu có chuyện thằng amateur lái thì bị ì như MT (côn ga đíu nhịp nhàng) nghe chưa.


Deobietj (903)

Thôi mời chi bộ thưởng nhạc.


Mr. Tran (904)

ui chi bựa thối xuống đường chiến đấu hay đi gom đồ ăn thức uống mà sâu quán vắng thế này?

tướng thối hết táo bón chưa địt mẹ. kể chiện mà làm hàng vãi đái



Mr. Tran (905)

@Đéo j:

thưởng thức đéo gì hử cô? có thấy đéo gì đâu? bốt lại đê



Bất MInh (906)

"Ủy ban giám sát Tài chính quốc gia đã kiểm tra tất cả các tài khoản tiền gửi bằng ngoại tệ của dân cư..."


Chết nhé...



Mr. Tran (907)

tin này về em Thúy bưởi mới là hót, mới đáng quan tâm vầu lúc nầy đây nài địt mẹ.

tiền mới Dùa là cái đéo



Deobietj (908)

@ Tran: Chả hiểu sao nó kg lên hình.Thôi xem Link cũng đc. Thi thoảng chán đời nghe thể loại này nhẹ cả bộ lòng.


vangson.donkey (909)

@cô 1 Dâm (bạn cu Tuấn Nông): A nhắn tin cho cô bên lốc cô rồi đấy, guide tỉ mỉ cách thức rồi, ditme đến thế mà k0 làm đc thì thôi đấy! Pốt ở đây dài quá, lại chả lquan déo gì đến ai nữa cả nên A k0 spam, mỏi chân các bựa khác đọc còm.

@bietj đầu bòi: ditme cô tintin mà ngu và lười vãi dạn, pốt mỗi cái video mãi déo đc thế?


Deobietj (910)

@ Khỉ đột Vàng Nông: Tin cái thằng bố cô í. Phải gió.Rảnh đíu đâu mà ngâm kíu post líp. Chèn như bt vẫn chèn kiểu đíu j cóp Ember vào với cả lick HTML thôi. Nó đíu hiện lên là do cái thằng Ỳa Vịt chứ tại a đéo.Thi thoảng A vữn bị thế. Vài ngày nó lại hiện lên. Chả hiểu.


Mr. Tran (911)

@Đéo biết gì: đây, hầu cô.

địt mẹ các bựa đã ra rả về cách bốt xilip lên quán mà cô vưỡn đéo làm được là sâu?

mời cô đọc lại cồng của bỏn ở các bài trước



Hầm Hập (912)

Dân tình đéo thể nhờ lũ Bựa viên ăn máu lồn chỉ biết mỗi chơi gốp, lái hạt lây, hêlicốptơ,  ăn toàn sơnhàohảivị đéo thanhcao như ông Cụ nên đéo thể mần cáchmạng @Cô Kèn Ngắn.
Địtlồnmẹ Cô Kèn phát vì cái tính sôvanh của cô. Bỏn là bựa viên thì phải bựa đadạng, phải bádơ đủkiểu chứ so thế chó nào với các đứctính thanhtao của ông Cụ được. Địtmẹ, anh đéo thể ngăn nổi cứt trào khỏi đít khi nghe cô sủa ôngổng rằng mần cáchmạng thì phải đéo được salông, đéo được đánhgốp, đéo có hêlicốptơ, đéo hạtlây gì sất, rằng phải sống khamkhổ như ôngchó ônglợn thì mới noi gương cho lũ Lừa đại chúng được. Nghe ngu như lồn, anh thật.
Giảsử bỏn mần cáchmạng thànhcông và lên mần lãnhtụ hẳnhòi thì điều mà Lừa đạichúng mongmỏi ở bỏn là gì? Cơm đủ ăn, áo đủ mặc, nhà đủ ở và bóp đủ dầy phỏng hay mongđợi mấy tay thợviết nângbi mới cá thổi ống đuđủ hết thảy bọn lãnhtụ này với những đứctính củlồn như trong 5 điều ông Cụ dạy thiếu nhi? Đù má Cô Kèn ngắn trả lời anh đi?


minhhuong (913)

@Hầm Hập: Xì, lão Kèn ngắn thích gây sự chú ý trước đám đông, gọi tắt là "Phô Dâm", dưng lại nhạt toẹt chứ đéo duyên dáng dư cô 2M.

Đấy, tới Phô Dâm cũng có thứ bậc



Hầm Hập (914)

@Bắp Ngô iuvấu:
Bấu Đảng humnay loantin vụ Cô Quế bị úpsọt vì can tội tiêntriền cổvõ lừa xuốngđường với mấy chăm tàiliệu cácloại. Hương có trảinghiệm gì về vụ này? Điều anh lăntăn là tàiliệu về việc xuốngđường chỉ được phổbiến duynhứt tại quán Bựa so far. Anh đồ rằng cô Quế chính là một trong các bựa gộc của Quán. àh mà địchmẹ, có khi nào là Zì chó không nhở? Anh võđoán chứ biết điếu hehe


KẦY POP FAN CRAZY FAN =]] (915)

gõ phím như cái lồn ấy anh ơi địc đụ bà nhà anh bựa thì cũng bựa vừa thôi cái này phải gọi là ngu lồn thế kỉ anh ạ chống + ngu hơn cả chó chống làm kặc gì Libi nó cộng sản hồi nào ngu vãi lồn =))
PREVIOUS POST