The first condom :P2



The first condom

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-02-19 09:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Quả cabốt đầutiên Cabốt, hay bâucâusu, là phátkiến huyhoàng tộtđộ của Ông Người (*). Nếu một con alien hỏi các cô, rầng ở vũtrụ tụi mài, Ông Người khác Ông Chó chỗ nầu? Các cô chỉ có thể giảnhời một câu duynhất đúng, là, Ông Người đeo cabốt khi tỉn, còn Ông Chó không. Đám triếtgia Khoaitây phán,...

862 Comments (Page 2/5)

Mit (201)

Địt mẹ còn chưa kể thiết kế bê nguyên của thằng China Pavilion nữa.@ cô Minh
Chả nhẽ Lừa bi giờ hông có nổi một bọn KTS có thể vẽ một cái building ra hồn sâu lại phải cóp của nước mẹ thế nài?  Giờ họ không có KTS cỡ cô Thụ Ngô Viết nữa?


minhdung (202)

Nếu muốn tránh thai, anh khuyên các cô đi học qua lớp Giáo lý hôn nhân của bên Công giáo ý, ở đó người ta sẽ khai sáng cho các cô. Còn tránh lây bệnh cái nầy phải trao đổi nhiều với các cô bởi anh thấy qua các cồng trên thấy trình của các cô còn non lắm, mà nói thẳng ra là các cô ngu lắm.

@nầu, trình bày vế sau đi, khai sáng cho anh phát. Đừng có đánh trống bỏ dùi nhá. Anh đợi, hehe.



nhất (203)

Cô bị cái lý luận lằng nhằng nhưng cũng may là còn có anh  đọc và hiểu. Vấn đề là anh chửi chú Thồng đưa TT vào đời quá sớm. Như thế là vô trách nhiệm chứ còn đéo. Không phải ngẫu nhiên mà cả thế giới nó đưa ra các loại luật và quy định cấm trẻ em dưới 16, 18 hay 22 tuổi không được làm một số việc. Cô có con gái hông? Nếu có thì cô có accept chuyện đưa nó vào đời năm 13 tuổi hông? (Các) Cô ngu bỏ mẹ.

Anh vưa đọc lại thì hoá ra chú Thồng là đệ cua Pa TT chư đéo có họ hàng gì, xin lỗi TT nhá , xin lỗi nhá.



Mit (204)

anh chửi vầu mặt những thằng dùng BCS bởi chỉ có những thằng cổ động cho việc chơi phò là văn minh mới dùng BCS thôi.@ cô Bôn
Giải thích thêm cái này nữa nha cô Bôn...hehehe Theo cô bỏn hông được đi phò khi còn độc thân hay sao?  Nhẽ treo trym đến đêm tân hôn mới được dùng lần đầu hả?  


nhất (205)

Ơ , anh copy paste cái còm vưa rồi thiếu tên người mà anh nhắn nhủ , anh thân gửi cô @Roai 


Paul Liang (206)

@Dũng hói: Anh sẽ trao đổi với cô theo kiểu hỏi và trả nhời, tất nhiên cũng sẽ có những câu hỏi mà cũng đã là trả nhời nhỉ.
Câu đầu tiên, Cô tự xưng là giai tinh hoa của Quán thì đi chơi phò làm điếu gì?



Paul Liang (207)

@Mít: Ôi, tiên sư Mít em, giời đã sinh ra giai thì cũng sinh ra gái. Em có bâu giờ nghe câu: Đàn ông máu ba, đàn bà máu bảy chưa hử em. Thằng nầu có trym khi dựng lên thì tìm chỗ nầu mà ấn chứ dại đéo zì mà đi tẩn phò?


LUUMANH (208)

Câu đầu tiên, Cô tự xưng là giai tinh hoa của Quán thì đi chơi phò làm điếu gì?@ cô Bấu LangTheo cô thì tinh hoa hông được tỉn phò à, thế tằng LìnTơn mẽo, Bu Ita với các loại vẫn tỉn phò thì là cái déo? 


LUUMANH (209)

Thằng nầu có trym khi dựng lên thì tìm chỗ nầu mà ấn chứ dại đéo zì mà đi tẩn phò?Hố hố hố, thế thì anh đéo thèm nói với Bấu Lạng anh rút lại câu trên vì đéo ai đi hỏi thằng ngu


An Hoang Trung Tuong (210)

Zì đây hehe. Địt mẹ các cô Zì buồn ngủ vãi đạn zưng vưỡn fải vầu chưởi nhátgừng vài fát cho thơm loa rùi còn đi ngủ bù nầu đĩt mẽ đĩt mẽ.

1- Các cô thắcmắc kèn (trong bài kêu là Buồi) Zì năm 13 tuổi thì đeo cabốt thế đéo nầu được?

Hehe các cô nên nhớ, kèn Zì năm 12 tuổi đã to đạitướng rùi. Zì chỉ nặng tầm 30 ký zưng kèn thì chẳng kém pa Zì mấy. Pa Zì rất tựhào về điều nầy, hệtnhư khi y tựhào về vụ Zì biết đọc biết biên năm 3 tuổi.

Ngoài ra, năm 9-10 tuổi thì Zì đã bật quyđầu (gọi là lộn khấc) bằng thủzâm. Và đầu kèn Zì ngay từ hồi đó đã nâu sậm chứ không đỏ hỏn như lũ tintin bijờ.


Paul Liang (211)

@Manh lợn: Thằng Tơn mẽo và thằng Bu ý đéo phải tỉn phò mà là bồ nhí, hiểu chửa Manh?
Đã là bồ nhí thì phẩy sạch sẽ ngon lành, cô thử hỏi hai tên đó có dùng Durex hay cái lìn gì đó không?



minhdung (212)

Anh sẽ trao đổi với cô theo kiểu hỏi và trả nhời

@Địt con mẹ cái thằng Liang này. Xưng xưng muốn khai sáng, thì anh còn non anh ngồi chờ mày khai sáng. Mày thích tham luận thì viết đê, viết hay anh ủng hộ, viết đéo hay anh chửi bỏ mẹ mày ra. Chứ hỏi hỏi cái đầu buồi gì.

Mà mày vừa viết mấy câu đã thấy nông dân nửa mùa vãi cả đái ra thì khai khai cái đéo gì?

Nầu, khai sáng cho anh phát đi. Anh ngu toàn phần, đéo hiểu gì cả. Anh cứ ngỡ condom là tiện lắm, là tốt lắm, là ích nước lợi nhà lắm cơ. Nhẽ đéo phải?



LUUMANH (213)

Hehe các cô nên nhớ, kèn Zì năm 12 tuổi đã to đạitướng rùi. Zì chỉ nặng tầm 30 ký zưng kèn thì chẳng kém pa Zì mấy
Hốhốhố Hahaha hóa ra buồi bố Mặt\(())/ bé tẹo bé tẹo, chếch lại ADN đi em


LUUMANH (214)

@Bấu Lang: Địt mẹ anh đã bảo rút lại câu hỏi vì đéo ai hỏi thằng ngu rồi mà cô còn lải nhải. Cô nhớ rằng chơi phò xịn nó còn đạo đức hơn là tìm chỗ nào mà ấn nhá, vả lại với tư duy của em thì anh thấy mấy ẻm kia hông phải phò thì là cái gì. vì sao thì cô thử hỏi củ sọ của cô ấy hay cô không có sọ



Mit (215)

Thằng nầu có trym khi dựng lên thì tìm chỗ nầu mà ấn chứ dại đéo zì mà đi tẩn phò?@ Cô Bôn
3, 7 là sao?  Mà chỗ nầu cho ấn free hả cô???  Nhẽ lại dụ các  em ẻm "nhà lành", bọn chưa được học Giáo Lý hôn nhân gì đấy vì chưa lấy chồng?  Đâu cô nói rõ thêm đi.

Đêm nay Mít uống thuốc flu nên đầu óc hơi choáng váng tí...hehehe



ongcu69 (216)

@Dũng hói:
Cám ơn vụ khai sáng Bẩu tàng củ \./ vs. China Pavilion nhế. Địt mẹ lũ Lừa thật tởm hehe.


An Hoang Trung Tuong (217)

2- Các cô đúng là hoàntoàn thấtbại về sexual life Zì thật.

Bọn jàhói như Cẩm Hói, Khùng, Tèo, Cà Lì, Bõ Ninh Bình.. thì hầu như đéo có kinhngiệm về Sex Thiênđàng vì đời bỏn quá là nhạtnhẽo.

Bọn bớt jàhói hơn như Lài Mồm Bẹn, Manh Mặt \./ Trâu, Zũng Hói, Jà Đều.. thì tuyền hạng chỉ nổ suông là jỏi. Còn bọn tintin thì hehe đéo biết jì
đéo biết jì.

Nên các cô đéo biết rầng, thời 6x-7x, ở Bắc Lừa nhà ta đeo cabốt để tránh thai là chính, chứ các bịnh hoaliễu đéo ai sợ.

Tới tận khi Zì xuấtbiên sang Đông Âu, zù các loại hoaliễu như lậu, tiêmla.. đã khá fáttriển, zưng quầnchúng cũng ít chịu đeo cabốt.

Thế nên Zì cho rầng cô Thoóng Xinh đeo cabốt cho Zì bởi vì cô sợ có chửa chứ cô sợ bịnhtật cái đầu buồi ý. Zù các chứng hoaliễu thời thởi ở Bắc Lừa cũng khá thịnhhành rùi, còn ở Nam Lừa thì nhiều vôđối.

Các cô cũng cần chúý, thời 197x ở Bắc Lừa còn chưa có trò đặt vòng tránh thai, cũng chưa có các loại thuốc tránh thai Khoaitây. Nên vướnđề có chửa của các em fò rất là nanjải chứ chẳng fải chiện đùa.

Các em ẻm thường fòng tránh bằng cách rửa, thụt.. ngay sau khi tỉn (Zì sẽ kể sau trong bài khác, cũng về một vụ tỉn cô Thoóng Xinh).

Nếu trót zính bầu thì các ẻm bú các loại thuốc xổ thai tự chế như ziệu mạnh trộn lá jầukhông, cao ônghổ.. và nếu vưỡn không ăn thua thì đi nạo thai.



Mit (218)

Đã là bồ nhí thì phẩy sạch sẽ ngon lành,@ cô Bôn
Chết cười với cái hồn nhiên của cô!  Thôi để mấy lão già hói giải thích cho cô hiểu ...híhíhí


Paul Liang (219)

@Manh lợn: anh cho rằng mày đang nhầm lẫn một số khái niệm, hay mày cho rằng đéo phải là vợ thì chỉ còn fò? Còn câu trước anh trao đỏi với Mít, anh không trả lời hết nhẽ, nhẽ nào trym không ấn vầu lìn thì ấn vầu đâu hở mày? Ý anh là đàn bà nó mấu dục hơn đần ông, nên nếu trym mày có nhu cầu thì nó sẽ tự tìm đến cái lìn nầu còn sạch sẽ thông qua củ sọ mầy hiểu chưa?


An Hoang Trung Tuong (220)

3- Vì việc tránh thai thời Thiênđàng khó như thế, nên các em fò thời thởi thithoảng lại đẻ con khi không kịp fá thai hoặc không fá nủi.

Trong một bài khác Zì sẽ kể chiện về các con của cô Thoóng Xinh (các cô lưu ý, có một đứa con cô Thoóng đã tốtnghiệp đạihọc ở Anh Quốc, và lấy chồng bên bển). Và cả chiện về con của các em fò Thiênđàng khác. Thời thời fò có 3-4 con là chiện thường.

Zì cũng bật mí trước, rầng có vài lần cô Thoóng tỉn Zì mà quên đeo cabốt. Và sau đấy một vài năm thì cô cổ sinh đứa con đầutiên, khi cổ đã khoảng suýtsoát 30 tuổi.


ongcu69 (221)

tự tìm đến cái lìn nầu còn sạch sẽ thông qua củ sọ@ Bâu Lang:
Ôi địt \./ cô Bâu, cô tin tin thật à? Về hỏi mẹ cô xem các bệnh phụ khoa có đoán được bằng củsọ thằng liền ông không?


LUUMANH (222)

anh cho rằng mày đang nhầm lẫn một số khái niệm, hay mày cho rằng đéo phải là vợ thì chỉ còn fò? Hahaha anh biết ngay thằng ngu, địt mẹ Mặt \(())/  nó bàn mãi chuyện phò rồi, à mà thế đéo nầu bọn khoai tây thối nát nó có nhiều đường dây, ổ phò thế cơ chứ, tất diên có phân khúc thị trường, như Bấu Lang nó cho đi nhặt Bao Câu Su thổi bong bóng


An Hoang Trung Tuong (223)

4- Chiện fá thai thời Thiênđàng cũng là chiện kinhkhủng và Zì sẽ kể các cô trong loại bài khác. Tại đó Zì sẽ kể về 3 vụ fá thai của Ma Zì, một số vụ fá thai của lánggiềng và họhàng, và đặcbiệt một vụ fá thai của fò.

Nó sẽ kinhkhủng hơn mọi thứ các cô đã đọc trong các bài biên của Zì so far.


Enterprise (224)

@Cô Nhất:
Hehe, cô nói chung là đúng. Quy định tuổi 16, 18 hay gì là đúng theo đa-số. Tức-là nhìn chung thì tầm í mới phát-triển đủ để có khả-năng nhận-thức mấy thứ ấy. Cô nên nhìn vấn-đề ở khả-năng nhận-thức chứ không phải tuổi.
Dì tự khai 11 tuổi biết đủ thứ Giao hàng, Dương cung, Ngọc hạp chánh tông đủ kiểu còn hơn thằng 18 khù-khờ thì có gì là không được?
Anh có con gái nó giống anh mất rồi, hehe, chỉ kén đối-tượng lập gia-đình chứ không tỉn lung-tung thì anh biết làm thế-nào, hehe.


An Hoang Trung Tuong (225)

5- Fá thai khó nhọc như thế, thì nuôi con có đỡ hơn không?

Không hề, ở Thiênđàng thì chả có cái đéo jì nhẹnhàng cả, trừ cái chết.

Zì cũng sẽ kể chiện fò nuôi con cho các cô nghe địt mẹ các cô lũ tintin ăn \./ chó.


Paul Liang (226)

@Chi bựa: Liền ông của thời đại đeo nhất thiết phải biết nhiều cái lồn như thên Zì thối kèn teo, theo anh chỉ cần biết 3  đến 5 cái là đủ dùng cả đời rồi nên các cô sinh hoạt thế nào cho chừng mực và khoa học để đảm bảo sống vui tươi lành mạnh, ông người khác ông chó ở chỗ ấy các cô ợ.


An Hoang Trung Tuong (227)

6- Thời Thiênđàng cabốt zùng để tránh thai là chính, vậy có cần tránh bịnhtật không?

Zì jảnhời là có. Tinhiên thời thởi các bịnh hoaliễu không zẫn đến chết người, cho đến tận khi có Siđa, nên quầnchúng đéo sợ.

Bịnh hoaliễu fổbiến nhất thời Bắc Lừa Thiênđàng là Lậu.

Bịnh nầy zễ chữa cho hết đau, zưng lại cực khó chữa zứtđiểm hoàntoàn.

Liềnông zính vikhuẩn Lậu thì sau 3-7 ngày sẽ fát bịnh. Còn liềnbà thì chậm hơn, từ vài tuần đến vài tháng, zưng lại khó chữa hơn.

Khi fát bịnh, mủ sẽ chẩy đầy trong ống buồi liềnông và trong âmđạo liềnbà, đau nhức vôcùngtận.

Vài ngày đầu, mủ có mầu trắng. Nếu không kịp chữa, sau khoảng vài tuần, nó sẽ có mầu vàng. Và nếu để đến khi mủ có mầu xanh mới chữa, thì các cô sẽ bị Lậu mãntính, đéo thể chữa khỏi hoàntoàn được.

Vikhuẩn Lậu có thể sống âmthầm trong cơthể các cô vài chục năm, cho đến tận khi cô đẻ con, nó vưỡn còn hehe, và lây sang cho các con cô.

Trẻ con bị lậu
bẩmsinh mắt luôn kèmnhèm vì zử rất nhiều và đặc. Khảnăng chúng bị mù bẩmsinh là rất cao. Và thường có nhiều khiếmkhuyết bịnhlý khác như hở hàmếch, nhũn não, bạiliệt..



An Hoang Trung Tuong (228)

7- Sau Lậu, thì Tiêmla là bịnh hoaliễu hay gặp thứ nhì thời Thiênđàng.

Tiêmla fát muộn hơn Lậu nhiều (chừng vài tháng), không gây đauđớn nhiều như Lậu, zưng lại khó chữa hơn rất nhiều. Và cũng có không ít Lừa zính Tiêmla mạntính, cả nhà cùng bị luôn.

Trùng
Tiêmla nguyhiểm hơn trùng Lậu ở chỗ bỏn có thể sống lungtung khắp nơi, ngoài hệthống sinhzục, hầu như everywhere. Tiêmla mà ăn lên mắt thì chắcchắn các cô sẽ bị mù, ăn lên tai thì các cô bị thối tai rùi điếc, ăn lên mồm thì các cô sẽ thành Lài Mồm Bẹn.

.......



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-02-20 15:35

......

Người mắc
Tiêmla khi fát bịnh thì trướctiên sẽ có mụn tấm mọc ở vùng quanh lỗ đít, bẹn, môi lớn (ở liềnbà), nách, mép.., cũng có thể bị sốt nhẹ không lýzo.

Sau một thờijan (gọi là Ủ Bịnh) thì có thể các mụn tấm nói trên sẽ biếnmất mà bịnhnhân không cần bú thuốc jì cả. Khi ý bịnh đã chiển sang jaiđoạn 2.

Thế nên nhiều cô mắc Tiêmla đến cuối jaiđoạn 2 rùi mới biết. Địt mẹ lúc ý là quá muộn để các cô có thể chữa khỏi
Tiêmla một cách đơnjản.

Và cũng như Lậu, trùng Tiêmla có thể bị vôhiệuhóa khá zễzàng khi bỏn mới thâmnhập buồi/lồn các cô, zưng để bỏn hết hoàntoàn thì cực khónhọc.

Khi đó, xin chúc mừng, các cô đã là bịnhnhân
Tiêmla mạntính.

Cũng như Lậu, trùng Tiêmla có thể sống hehe nhiều chục năm trong cơthể các cô, rùi truyền sang cơthể vợ/chồng và con các cô.

Nhưng hơn Lậu,
trùng Tiêmla thậmchí có thể sống trong cả bộ xương khô của các cô khi các cô đã được tòtetí chôn xuống mồ. Địt mẹ đây là nguyênnhân để Tiêmla tồntại hàng ngàn năm.

Ngoài ra, trùng
Tiêmla có thể sống ở trong khôngkhí hehe một thờijan rất zài. Vízụ trong quầnáo, khănmặt, chậu rửa.. cả tháng liền. Tiêmla cũng zễ lâylan mà không cần tỉn. Các em Vàng Son nếu xài chung xìlíp cũng có thể zính bịnh.



Dragonfly (229)

iêmla mà ăn lên mắt thì chắcchắn các cô sẽ bị mù, ăn lên tai thì các cô bị thối tai rùi điếc, ăn lên mồm thì các cô sẽ thành Lài Mồm Bẹn.---------Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ tranh thủ zìm hàng anh nhở, gọi là kim la chứ! Còn bệnh xùi màu gà và hột xoài nói nốt đi. Hệ Hệ


toi_vua (230)

Lịch sử Condom ở Lừa.
Sau giải phóng Miền Nam (biên vậy cho đúng đường lối của BCT!) dân số Lừa bùng nổ mạnh quá Liên Hiệp Quốc mới tài trợ cho Lừa rất nhiều tiền để làm kế hoạch hóa gia đình mà một trong các phương pháp là tiên triền sử dụng condom. Bộ y tế Lừa được viện trợ một dây truyền do Ấn độ chế tậu, nhận sự thì sang Ấn đào tạo, lắp đặt ở tp mang tên ông Cụ gọi là Xí nghiệp câu su y tế. Giừa- cuối những năm 1980 dây truyền đi vầu hoạt động cho ra bâu câu su: "Happy family" đóng trong bao giấy mầu trắng nhờ chữ xanh kích cớ 2cm x 6,5cm và điếu có hộp. Bộ y tế dùng tiền tài trợ của liên hợp quốc duy trì hoạt động được hơn 1 năm liên tục thì bắt đầu thiếu kinh phí. Năm sau xí nghiệp hoạt động được 6 tháng rùi sau đó thì 3 tháng một năm, công nhân đói dài. Cuối cùng đầu 90 dây truyền một năm chạy 2 tháng, thời gian còn lại công nhân sản xuất thủ công (nhúng bằng tay) vòng triệt sản dùng cho Ông Cừu ở xứ Oxtralia. Lại nói sản phẩm Condom đầu tiên made in Lừa nầy được Bộ y tế bâu tiêu hoàn toàn bằng cách phát không xuống các trạm y tế xã để các ẻm y tá dúi vầu tay các bà Lừa nếu chẳng may đi khám phụ khoa.


toi_vua (231)

Đầu những năm 90 xuất hiện một Nhà máy thứ hai sản xuất bâu câu su tại Việt nam, lần nầy trong khu CN ngoại vi thành phố Ông Cụ, là dự án mánh mung liên doanh hoàn toàn của Sở CN thành phố HCM với Xô liên. Dây triền do Xô Liên-Nga chế tậu. Nhân sự chủ yếu đã học ở Xô liên, công nhân sang Xô liên tu nghiệp. Cơ sở này dùng tiếp cận thị trường kiểu tư bản nên đã đứng vững , đưa ra cho đất nước bâu câu su "OK! khỏe như lực sỹ!" nổi tiếng một thời...
P.S. Khuyến mãi chi bộ chiện có thực:
Hồi hổm sau đêm hội 8-3 năm 198x ở trường Dì Trung Tướng học có hai ẻm  từ Ghi nê xích đạo đen thui to như Kinh công khoe nhau rằng: Đêm qua tau mới ngủ được với một thằng xinh như trong mộng, trắng bong, chỉ tội kèn nhỏ xíu... Tội nghiệp chi bộ, tên đó, chính hắn là Dì yêu quý của chúng ta!


Dragonfly (232)

Địtmẹ, thời thởi 198X  bọn anh 3 thằng chết chung 1 lỗ ở Đồ Sơn,cuối cùng về có 1 thằng dính lậu cấp, 2 thằng kia đéo sao. Thấy cu bạn đi đái đập đầu vào tường vì đau thương vãi. Gọi là " nổ ống khói". Con Zì biết vụ này không giải thích đi.Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (233)

8- Địt mẹ một số Lừa nguxuẩn tin rầng nếu sinhhoạt tìnhzục lànhmạnh trong jađình hoặc với một số đốitác chọnlọc (?) thì sẽ không thể zính hoaliễu.

Địt mẹ đúng là ngu đéo đỡ được. Có zững Vàng Son cả đời chỉ biết mỗi cái buồi chồng mình mà cũng bị Lậu mạntính.

Có zững Tinh Hoa thềthốt rầng chỉ ngủ mới một vợ cực chungthủy và một bồ cũng cực thủychung (cô bồ nầy cũng chỉ ngủ mới chồng cô ý và thằng cha
Tinh Hoa kia hehe), thế zưng khi đi khám thì đã nhúng Tiêmla đến jaiđoạn hehe 3 rùi.

Nên địt mẹ các cô, đừng bâujờ có ýnghĩ, rầng một em áo zài quần trắng sáng cắp cặp đến Univercity, tối về nhà gõ piano bên cửasổ, thì chắcchắn sẽ sạchsẽ như ảnh bác.

Bịnhtật, cũng như tainạn, chỉ đến từ zững chỗ các cô đéo ngờ thôi.

.....



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-02-20 15:55

......

Hãy biết tự bảovệ, lũ con Lừa ạ. Địt mẹ các cô. Hãy thườngxuyên đi kiểm tra thânthể của cả mình lẫn vợ lẫn con.

Và, hehe, fải biết xài bâucâusu đến tốiđa khảnăng lợn của các cô.

Ở một số quốcja, nếu các cô tỉn mới người chưa fải vợ mình mà không chịu đeo cabốt thì mặcnhiên các cô mắc tội cưỡng hiếp. Còn tỉn mới vợ mình mà vợ nó bẩu đeo cabốt zưng các cô đéo đeo, thì các cô cũng mắc tội tươngtự.

Kể cả khi các cô chỉ thủi kèn, cũng thế luôn. Biu Clinton khi điềutrần về vụ Monica cũng fải thề rầng chàng đã xài condom khi Em Béo mút buồi chàng trong thưviện.

Tấmgương của tay chủ Wikileak, bị chínhfủ Thụy Điển bắt khẩncấp và có thể nhận án chungthân vì tội ngủ mới 2 nữ côngzân nước này mà không đeo bâu (chínhxác thì 1 lần không đeo, còn một lần bâu bị thủng mà không đủi bâu mới) có cho các cô suynghĩ gì không ta?

Địt mẹ lũ con Lừa.



An Hoang Trung Tuong (234)

Thôi Zì đi ngủ đây địt mẹ lũ con Lừa.


Do L (235)

Giáo lý dạy : Cứ cho vào mồm là đéo bao giờ có Thai. hơ hơ hơ.

Dismia còn Viêm gan B mới C. Còn virus lậu gì mà kháng toàn bộ kháng sinh có trên thị trường, ui dạng háng ra mà xông Lưu huỳnh.

Anh đéo có hạnh phúc như Dì với Papa. Nên con dai anh là anh thổi BCS cho nó chơi từ 3 tuổi. Gần như toàn bộ bạn anh thời thiên đàng đéo biết dùng BCS cho dù pama chúng nó dùng hay làm đéo gì cũng đầy nhà. Tỉn gái 100% đéo dùng hoặc dùng như đùa coi như không.
Dismia các cô khi nào mà thưởng thức cảm giác tạch tạch
tạch tạch tạch tạch tạch tạch  và mùi thịt thơm lưng nơi đầu buồi. Mặt xanh lét bụng thót dái teo cứng hết cả người lúc đạp xe. Hoang mang, chán chường chờ 6 tháng khi nhìn thấy con ngợm chết vì sida.
Các cô sẽ dùng BCS ??? dismia quá muộn rồi.

@cô Sáu : Lừa thì đồ cổ coi như lìn bà tèo, bán sạch rồi. Có trong viện bảo tàng cũng bán mẹ hết rồi.
May ra còn trong dân mà thôi, buôn bán tay bo thì 90% là chăn dắt.
Còn như thic thì sang bên em Hương điêu mà xem dân nó chơi hàng... vào cái bẩu tàng ý làm cái đéo cho tốn xiền.


Dom-dom (236)

thời 197x ở Bắc Lừa còn chưa có trò đặt vòng tránh thai @ ThỐi
Ở Bắc Lừa bắt đầu tuyên truyền và áp dụng đặt vòng tránh thai vào năm 1965. Anh nhớ lúc bắt đầu về quê sơ tán máy bay Mỹ lần 1 thì được chứng kiến vụ này. Bọn Anh còn ra trạm xá xã hòng rình xem người ta đặt vòng. Mấy ông đàn ông làng anh còn về đe vợ hễ mà đặt vòng thì tao từ. Chắc lúc đó ThỐi bé quá nên chưa biết. Vòng lúc ấy thường dùng là vòng số 8, sau này mới có vòng chữ T. Thuốc tránh thai đã có từ lúc đó chưa thì anh nỏ biết vì nó không gây ầm ĩ như vòng, để 1 đứa bé như anh để ý.


Đéo thoát nổi lừa (237)

đang seft-war hừng hực thì TT lại chuyển đề tài về sex, chán quá
mà hôm trước TT có nói giá thuốc đặc trị ở VN gấp 10 nước ngoài thì đó là do thuế nào vậy TT, em search chỉ thấy thuế nhập khẩu khoảng 10% rùi VAT 10% nữa chứ chưa thấy thuê gì khác, TT hay ai rành vụ này cho em cái ví dụ đi, hehe



Lagavulin (238)

Hôm nay mới thấy cái bảo tàng hà nội đéo gì xấu thật địt mẹ thằng Thảo học công trình Balan thằng Đức lợn thiết kế như quặc như quặc.
Cô Mít bẩu Lừa bi giờ đéo có cỡ Thụ Ngô Viết thì cũng đéo phải, nhẽ là do môi trường xã hội Lừa bây giờ đéo bằng thời thởi. Thằng KTS nó là thằng sinh ra để phục vụ giới tinh hoa mà Lừa tuyền bần nông thì ăn \0/  ăn \0/. Con cô Thụ là cô Sơn Nam cũng về Lừa tác nghiệp vật vã vật vã.


Dom-dom (239)

Đúng là đang nước sôi lửa bỏng vướn đề Tơn vàng mà chuyển sang condom chán vãi. ThỐi không chuyển đề tài thì ta tự chuyển đi các bựa.
Đất mạn Mê Linh mấy dự án đang sôi sùng sục, nhẽ bỏn sợ tiền biến thành giấy nên mua hùng hục chăng?
Các khu khác có binh tình gì không Dái Ghẻ Dũng Hói?


An Hoang Trung Tuong (240)

Zì đã zìa địt mẹ các cô Zì tuyênhuấn về tìnhhình thờicuộc cái nầu.

1- Sống ở Lừa bijờ quá jannan kể cả khi các cô có tiền Ông Tơn.

Một bữa ăn tối cuối tuần gồm tuyền zững món quê mùa như nem cuốn, xúp rau, lẩu gà.. cũng vét của các cô khoảng 15 Tơn/Người. Nếu đi bú bia quán bầnnông hoặc chén thịt chó thì cũng 10 Tơn.

Một cái biu tiền điện cuối tháng cũng nã của các cô chừng 30 Tơn/Khẩu. Tiền phôn/net nếu các cô không tính các hoạtđộng kinhzoanh (hạchtoán vầu chifí zoanhngiệp rùi) thì cũng vầu tầm tươngtự, 30 Tơn/Máy/Tháng.

Tiền gửi con xe ghẻ ngoài bãi vỉa hè (chỉ được gởi ban đêm) 70 Tơn/Tháng. Nếu các cô sống zững chỗ caocấp hơn tí, như GWestlake, Vincom.., thì fải trả gấp đôi, 150 Tơn.

Tiền xăng cho con xe ghẻ ý chạy lòngvòng bắt khách tiếtkiệm nhất cũng 200 Tơn/Tháng.

Nếu các cô chạy xemáy thì đươngnhiên tốn ít hơn, chỉ 50 Tơn. Zưng hehe, địt mẹ Zì không đảmbảo là cô sẽ không bị húc bẹp đầulâu trong vòng 1 tháng nữa đâu đấy.

À mà chạy xe thì các cô đéo thể tránh được tiền fụcvụ các em cam áo vàng. Một lần các ẻm vẫy vầu lề đường, địt mẹ nếu các cô mất zưới 25 Tơn thì Zì đi bằng đít.

Một tô bún móng heo loại bìnhzân nhất jờ 1.5 Tơn. Nếu các cô lỡ vầu chén fở bò Côbê như Lài Mồm Bẹn thì sin mời bỏ ra 20 lần nhiều hơn, chừng 30-40 Tơn.

Nếu vợ chồng cô có embé còn chưa biết nói, thì chi gởi em ẻm vầu zững chỗ "tắm bằng chân, bón bằng gáo" là 120 Tơn/Tháng. Còn gởi vầu zững chỗ mà các cô có thể cảm thấy yên tâm, thì gấp đôi gấp ba..



i-trader (241)

Lão Bựa đang lảng thôi, 
Đang xuống đường sôi sùng sục, có vụ đồng chí Núi - Đà Nẵng, lão bựa im bặt, sợ CAM chứ đéo, thôi lão sợ cũng tốt, chứ CAM bắt lão thì lũ bựa bơ vơ...
tại sao lão Bựa chưa viết " Bi kịck já nhà Lừa 4", chưa đủ jữ kiện chứ đéo, chính sách còn đang trên bàn tròn, ít nhất phẩy tháng tư mới rõ, lão Bựa sợ sai bỏ mẹ, lão chỉ viết khi chắc 95%, bệnh thủ dâm + sĩ nó vậy đấy, hẽ hẽ...Nếu cần dựdoán kiểu tưvấn, xem mẹ lão lang băm Hồ Hải hay dóctơ Chen, rồi tự kết luận,hẹ hẹ...


An Hoang Trung Tuong (242)

2- Chifí sinhhoạt cho cuộc sống trungliu ở Lừa đã vượt qua nhiều nước fáttriển.

Nếu các cô ăn tối bằng 2 mớ rau cải còn zính đầy cứt lợn mua ở chợ tạm đầu ngõ, cộng 2 quả bầuzục lợn khai như lìn Boeing (hehe Zì xin lỗi em Thi Còi nha) cũng mua ở đó, thì tiền chi cho bữa chén của vợ chồng cô (chưa tính suất ăn riêng của embé nếu các cô có)
sẽ vầu quãng 5 Tơn, ngang với mức chi của jađình trungliu bên Mã Lay, quốcja có GDP bìnhquân cao gấp 8 lần Lừa, và đắt gấp 2 nếu so mới jới quầnchúng trungliu Tầu Quảng Tây.

Còn nếu các cô bắtchiếc Lài Mồm Bẹn hay Lả Lét chê đồ ăn ngoài chợ đéo đủ tiêuchuẩn vệsinh, và tuyền fải mua đồ BigC hay Metro, thì hehe, các cô cần chi đắt gấp rưỡi bọn trungliu Âu hay Mẽo.

Một thằng bạn Zì (Mẽo gốc Lừa) vửa thôngbáo sẽ close business của cỏn ở Lừa để rút sang Ấn hoặc Fi, vì hoàntoàn đéo chịu nủi chifí hoạtđộng tại Hà Nội và Sài Gồng any more.

Cỏn nói, các khoản chifí đó ở Lừa jờ còn đắt hơn cả Mẽo. Đặcbiệt kinhhoàng là já vănfòng. Một căn hộ chungcư hạng bét cỏn thuê làm studio mà cũng mất 2,500 Tơn/Tháng. Địt mẹ bằng tiền thuê cả một xưởng máy vùng ngoạiô Houston.


An Hoang Trung Tuong (243)

3- Các cô sẽ thật vôcùng maymắn nếu suốt một năm jađình không có ai fải vầu bịnhviện. Ngược lại thì địt mẹ, các cô thấy mình nếu chết được thì nhẽ tốt hơn nhiều.

Thôi cái nầy mời các cô đọc báo lề fải. Địt mẹ Zì nói nữa bằng thừa.

Chifí cho một bịnhnhân tiểuđường tại khoa Đái Đường Tiết Niệu bịnhviện Bạch Mai vầu quãng 35 trẹo một tháng nếu cô đó có bẩuhiểm ytế.

Chifí cho một gái Vàng Son đẻ con so tại bịnhviện Việt Fáp, thì hehe, đươngnhiên fải nhiều hơn rùi. Em ẻm là Vàng Son mà. Mời các cô trả 5,000 Tơn tới gấp ba thế, tùy theo tìnhtrạng đẻ đái của em ẻm.


An Hoang Trung Tuong (244)

@cô Chết Đơ

Địt mẹ cô không cần kích Zì moi thôngtin đâu. Địt mẹ một bài biên của Zì với đầyđủ các thôngsố và côngthức chuẩntắc đéo thể fảnbác có thể sẽ khiến thịtrường Lừa chấnđộng hehe. Vụ nầy đã có tiềnlệ rùi.



otocu (245)

Dững cái TT nói có lý, dưng đéo thể tạo bước ngoặt.
Địt mẹ, ơn đảng ơn bác, có cuộc sống hôm ngay, tốt mẹ hơn thời 25 năm về trước.
Chó thật, bô lão vẫn nói thế.
Địt mẹ .....Tuyên huấn ông cụ đúng là số 1.
TT nên học!



An Hoang Trung Tuong said to otocu 2011-02-20 21:43

Một mình Zì nói thì ăn buồi. Zưng mà 10,000 thằng như cô cùng nói jống Zì, thì sẽ là chiện nhớn đấy.


EURO (246)



Chi phí 1 bữa trưa thế nầy của bọn em trong ngày hôm nay + xiền xe + xiền vé vào cổng 1 khu du lịch sinh thái + xiền cái bạt đểu dựng làm lều + 1 cái lò nướng barbecue = 50 tơn/ 1 đầu người.
Sư bố xiền cụ đúng là đéo bằng giấy lộn thật.
Tặng Dì và chi bộ bữa trưa của em đó.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-02-20 21:41

Ăn chơi cho lắm vầu còn hehe kêu cái jì hử em. Nếu em đi cách Sài Gồng 100km thì không fải chỉ mất 50 Tơn đâu.


Dragonfly (247)

Còn nếu các cô bắtchiếc Lài Mồm Bẹn hay Lả Lét chê đồ ăn ngoài chợ đéo đủ tiêuchuẩn vệsinh, và tuyền fải mua đồ BigC hay Metro, thì hehe, các cô cần chi đắt gấp rưỡi bọn trungliu Âu hay Mẽo.----------Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ câm mẹ cái mồm lồn đi. Đéo update, giá ở siêu thị giờ tính ra còn zẻ hơn chợ. Địtmẹ, mua dùng cho cả tuần. Ngu như vích, anh thông cảm vì loại Zì cơm hàng cháo chợ vợ vườn hoa biết đéo. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-02-20 21:38

Câm mồm. Zì bẩu siêuthị đắt gấp rưỡi Mẽo chứ Zì có bẩu đắt hơn chợ cái \./ mẹ Lài đâu.



i-trader (248)

món chim của Rô hơi bất thường: kèn nhỏ trứng to, ngược lại với của jì bựa: kèn to - trứng nhỏ, khẹ khẹ...


An Hoang Trung Tuong (249)

4- Các cô sẽ biết thế nầu là cuộc đời Lừa nếu có con đang ở tuổi đi học, và lại muốn cho nó thành người tửtế.

Địt mẹ các khoản chi cho một embé như vậy có thể khiến vợchồng cô khánhkiệt.

Bạn Zì, một chiênviên caocấp mầnviệc cho một cty hạng xịn tại Hà Nội, với lương tháng 50 Trẹo Ông Cụ, cùng với chồng nó lương thấp hơn chút ít, mà ướcmơ mãi vưỡn đéo mua nủi một căn hộ chungcư có thang máy để bấm nút lên lầu cho sướng tay, chỉ vì máume gởi thằng con nhớn đi học bên một nước tưbản, còn đứa con bé vầu học một trường chuyên Hà Nội.

Nếu thằng con nhớn của cô cổ có quốctịch của cái nước nó đang theo học, thì nó chỉ fải chi tầm 13,000 Tơn/Năm cả tiền học lẫn tiền ở lẫn
tiền ăn lẫn tiền tỉn fò cỏ.

Zưng hehe, nó là thằng Lừa, con của một Lừa Đực với một Lừa Cái, nên tiền bố mẹ nó (tức bạn Zì hehe) fải chi cho nó hàng năm lên tới 9 số zero Ông Cụ. Ui địt mẹ nhiều zero quá đau mẹ hết cả đầulâu Zì rùi nè.

Năm năm đi học của nó sẽ nghiến của bố mẹ nó quả căn hộ 160m2 có thangmáy mà chúng ướcmơ hehe.

Địt mẹ cái thằng đấy là thằng hãmlìn, đéo biết đi đong xiền đỡđần jađình, zưng mà Lừa tintin thì có mấy đứa không hãmlìn? Chúng sinh ra đã mặcđịnh hãmlìn rùi.

Vì chúng là Lừa.


Dragonfly (250)

Câm mồm. Zì bẩu siêuthị đắt gấp rưỡi Mẽo chứ Zì có bẩu đắt hơn chợ cái \./ mẹ Lài đâu.------------Địtmẹ Zì Mọi, vậy mua ở đâu? Have no choice đồ con lợn. Hệ Hệ


i-trader (251)

trường chuyên là cái lồn, à quên, cái lò ấp gà chọi, bạn zì ngu, theo côngthức của 20 năm trước làm đéo,
thôi địt mẹ, zì mở bài về giáozục đi, cho bọn em chém, trò địt như thế đủ rồi,



An Hoang Trung Tuong said to i-trader 2011-02-20 21:47

Thì các cô thích chém jì cứ chém chứ ai bắt các cô fải bám theo đềtài bài đâu.


Dragonfly (252)

Địtmẹ, bọn trẻ nó đi được chứ loại Jà Hói như anh sang tây làm cái lồn, cái loại Zì muốn cũng đã đi được đéo đâu. Đừng chửi vơ đũa cả nắm anh tát bỏ mẹ.Địtcụ Zì fát nữa. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (253)

Địt mẹ Lài Mồm Bẹn làm Zì tụt mẹ hứng thôi đéo tuyênhuấn nữa quay sang chiện cabốt hehe đĩt mẽ đĩt mẽ các cô ăn buỗi ăn buỗi.


Dragonfly (254)

Địtmẹ trình cũng đến thế thôi! Có lồn ấy mà nói nữa, địtmẹ. Đồ ủy mị. Hệ Hệ


Bắp Ngô (255)

Hôm nay chương trình Self War có 4 còm thôi hả Trung Tướng kính yêu?

kekeke, đã tổng hợp xong, link đây:

http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=88

Chibộ lên FB của em ấn LIKE LIKE LIKE và share tá hóa nhá nhá nhá




An Hoang Trung Tuong said to Bắp Ngô 2011-02-20 21:53

Đáng nhẽ có 11 cồng zưng con Lài Mồm Bẹn nó fá đám em ạ.



An Hoang Trung Tuong (256)

1- Địt mẹ Zì hồi năm ngoái có rẽ qua nhà cô Thoóng Xinh xưa. Nó vưỡn còn, zưng sậpsệ lắm rùi.

Zì không lên thăm fòng của cô, nơi cách nay mấy chục niên Zì được cô đeo cho quả cabốt đầutiên, vì Zì biết chắc mẹ con cô đã chiển đi từ lâu lắm, zưng Zì vưỡn nhớ nó từng chitiết.

Đó là một nửa căn fòng 28m2 trên tầng 2 của một tòa nhà cũ đéo biết xây tự bâu jờ. Nửa căn fòng kia là của một đôi vợ chồng jà, sếp của cô. Hai nửa ngăn cách nhau bằng một vách bằng cót cao chừng 2.5m.


LonelyRose (257)

Tại Bắc Kinh và Thượng Hải chiều nay đã có bắt bớ rùi đây. Cả hai nơi đều có bóng dáng hoa nhài.



Đéo thoát nổi lừa (258)

địt, nghe zì nói tiền ông cụ thui mà chóng cả mặt, hehe em làm lương có 3tr ông cụ, ba ma tương đương tính ra nhà 1 tháng cỡ 8tr ong cụ, tiền ăn trưa ăn tối mua đồ về nấu cũng 3-4tr ~ 6$/ ngày mà vẫn sống tà tà, tất nhiên theo kiểu lừa, chứ tính theo giá của TT chắc chết mẹ nó rùi hehe (em đéo ở SG hay HN). Nhưng thiệt là em mong cho BCT cứ in tiền, nhà đất cứ boom in, tư bẩn cứ chạy làng, vàng cứ lên giá, trung đông cứ biểu tình để chuyện hay xem.
Mà cái vụ siết chặt ngoại tệ mà TT nói tới cuối tuần rùi mà thấy gì đâu????


Ngỏng (259)

Địt mẹ Lài Mồm Bẹn làm Zì tụt mẹ hứng thôi đéo tuyênhuấn nữa quay sang chiện cabốt hehe đĩt mẽ đĩt mẽ các cô ăn buỗi ăn buỗi.@Dì Thúi

thôi Dì tư vấn các thể loại ca bốt đi, hãng nào tốt, loại nào làm gì, loại nào cần dùng với đối tượng nào, đại loại thế. Thí dụ Dì xuất tinh sớm thì dùng loại nào, kèn Dì bé thì sao vưng vưng hehe. Nhỡ có tên nào như tên Thứ chẳng hạn, suy nghĩ lại cũng hớt được tí


Bắp Ngô (260)

Hé hé, vừa đưa link vài giây đã có bựa viên ấn giùm nút LIKE  

Thank you vina miu

Nữa đê nữa đê

Ai không lên FB thì add lốc Bắp Ngô thành bạn, cho em nhờ



Dragonfly (261)

Địtmẹ con Zì Mọi Zợ đẩy chủ đề ca pốt như lồn, đéo hợp hoàn cảnh. Tầm này còn đi sến mấy cái chỗ địt bọp hồi xưa. Hãm lìn. Đồ bần nông gốc mọi zợ.Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (262)

2- Cô Thoóng Xinh là zân Nam tậpkết. Zưng đéo hiểu sao mà cô chỉ ra Bắc một mình, chẳng có bố mẹ anh em jì cả.

Cô từng là họcsinh trường Trỗi nủitiếng một thời. Và chú Ngoọng, đệ pa Zì, người zẫn Zì đến tỉn cô lần đầutiên ý, cũng là họcsinh trường trưởng.

Học fổthông xong, cô đi học Trungcấp jì đó rùi về mần côngnhân ở xínghiệp XYZ.

Cô rất xinh, nên biệtzanh cô mới là
Thoóng Xinh.

Địt mẹ ở Thiênđàng, gái mà bẩmsinh đã xinhđẹp thì là taihọa nhớn, chứ làm buồi jì.

Vì xinhđẹp, cô
Thoóng Xinh là mồi ngon của đéo biết bâu nhiêu hạng người. Từ con thầy Chủnhiệm trong trường Trỗi, đến con Trưởngfòng ABC trong xínghiệp XYZ. Từ con cam Khuvực, đến chú Ngoọng bạn thân cô hehe.

Bikịch?

Ui địt mẹ, ở Thiênđàng thì có cuộc đời đéo nầu không bikịch. Cô
Thoóng Xinh chẳng fải ngoạilệ.


otocu (263)

Lài à, nói chung trong siêu thị đắt hơn chợ. Ví dụ BigC, sữa Cô gái hay mẹ gì, vỉ 4 hộp, có khuyến mại là 20.400. ngoài chợ có 20.000. Fomai loại pe...light 28.7000, ngoài là 28.200. Ví dụ thôi, nhưng nói chung là đắt hơn ngoài. Nó chỉ văn minh tiện lợi và đa dạng hơn.


An Hoang Trung Tuong (264)

3- Cuối 198x, cô Thoóng Xinh đã đẻ được 2 đứa con lócnhóc, zưng vưỡn hành nghề fò hehe. Tầm ý cô đã U40, vãn khách lắm rùi.

Sau đó Zì langbạt tứchiếng, đéo đến thăm cô nữa. Lúc quay lại vùng vủng thời cuối 199x, thì cô chiển mẹ đi rùi. Nghe janghồ đồn cô tự xây được nhà 3 tầng bebé, đứa gái nhớn học khá lắm hehe.

Zưng hỏi bỏn nhà cô ở đâu, thì mỗi đứa bẩu một fách.

Và hehe, cô đã jở nên Zĩvãng.

Thoóng Xinh thân yêu của Trung Tướng, còn nhớ quả kèn to quá khổ của Trung Tướng không?

Địt mẹ cũng là có hậu nhở, hử các cô ăn buỗi
ăn buỗi.


EURO (265)

Hehe, mới đây chó em đi công tác Mẽo, vầu siêu thị cái đéo gì cũng nức nở khen rẻ. Bọn Lừa phản động ở bển cứ trố mắt ra nhìn, đéo hiểu tển thần kinh hay sâu mà toàn khen đồ mua bằng Tơn rẻ.
Đơn giản, tển tính trung bình thu nhập của bỏn rùi quy ra những nhu yếu phẩm, hehe con mẹ cái đéo gì cũng thấy rẻ vãi.
Hồi tển mới qua học thời 9X, xài đéo gì cũng xót ruột khi quy từ Tơn ra Cụ. Sau, tển học lại thói quen cứ coi 1 Tơn tương đương 1K cụ, lúc đó mới dám ăn xài bình thường được.
Giờ tển cũng lẩn thẩn giống Dì, cứ lẩm nhẩm nhu cầu nhu yếu phẩm với mức thu nhập trung bình, rùi lại la làng công nhận ở VN đắt hehe...



daibackotu (266)

Các già hói không biết gặp trường hợp nào như em chưa:
Mấy em vện của em không thích đeo bao cho dù em giải thích hăm dọa, năn nỉ...
Có một lần không mang bao, cái đầu thì bảo nhất định không chơi quyết tâm lắm lắm, nhưng nó cứ trêu ngươi kích thích cuối cùng đầu dưới thắng đầu trên. Em phải nhắm mắt đưa cu.
. dcm làm em về sợ vãi đái chờ  4 tháng sau đi test mới nhẹ người. Nhiều khi em nghĩ sao chúng nó ngu thế, em là em rất tức má đéo làm được gì cả..

Có phải % bị của đàn bà cao hơn đàn ông không nhỉ sao chúng nó không biết sợ nhỉ






tieuthithi (267)

Nếu các cô ăn tối bằng 2 mớ rau cải còn zính đầy cứt lợn mua ở chợ tạm đầu ngõ, cộng 2 quả bầuzục lợn khai như lìn Boeing (hehe Zì xin lỗi em Thi Còi nha)@Dì
Đĩt mẽ Dì chứ lìn Boing hay lìn Ai bớt thì lìn đéo nầu mà chả khai he he ,  lìn mà không khai thì thành mẹ nó cái lỗ ...mồm rùi . Nếu so sánh giữa hai  cái lỗ lìn Vàng son với lỗ mồm Tinh hoa thì  chưa biết cái nầu sạch hơn cái nầu . Nhất là lìn thì còn có condom bẩu vệ chắc nhẽ sạch  hơn quá  hẽ hẽ ...



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-02-20 22:24

Ui Thi Còi zỗi yêu quá yêu quá.


An Hoang Trung Tuong (268)

Địt con mẹ Lài Mồm Bẹn mới Tô Cũ so já sữa mới já thịt hộp trong siêuthị với ngoài lề đường thì so làm buồi jì?

Địt mẹ fải so, nếu vầu BigC thì mua nửa ông gà nạc đã mần sạchsẽ já 150K. Còn ra chợ Láng mua ông gà còn sống já 180K, thuê jiết tại chỗ hết 20K, cộng lại thành 200K, rẻ hơn 33%.

Hoặc nếu vầu BigC mua gói rau cải đã rửa sạch já 20K, thì ra chợ mua gói rau ý còn nguyên rễ và bùn rùi về tự rửa
já chỉ 5K, rẻ hơn 75%.

Địt mẹ đúng là lũ con Lừa. Nói thế mà cũng đéo hiễu à địt mẽ
địt mẽ.


tieuthithi (269)

đứa gái nhớn học khá lắm hehe@Dì
hố hố  liệu có phải  đấy là hậu duệ của Dì sau vài lần không đeo  bao không zậy ?



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-02-20 22:27

Fỉthui cái mồm em đi hehe


LUUMANH (270)

@ Thi Hùi : Ui zời hôm nay Thi Hùi chửi yêu địt chịu được, he he chửi chết mẹ thằng Mặt \()/ với bọn tinh hoa đi thi, thực ra mõm bọn nó làm thối lìn Vàng son đấy đã thế còn nổ đùng đùng đoàng doàng như tự chiến í, chửi chết mẹ di. He he


i-trader (271)

công nhận với Thi còi, cái lìn Vàng Son sạch hơn cái mồm Tinh Hoa cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng,
địt mẹ, coi đề tài này là giáo dục đê, chửi địt mẹ nền giáo dục lừa phát, chắc hầu hết bựa ở đây ai chả dính trườngchuyên lớpchọn, điển hình học sing trường chuyên là jì Bựa chứ đéo. lại chửi địt mẹ hệ thống này phát nữa...


vô thần (272)

Ờ như cô gì mới bẩu... bọn Tàu xuống đường tụ tập trước 1 cửa hàng McDonald gần Thiên An Môn...bọn này nhận hưởng ứng kêu gọi qua Twitter xuống đường vì bất cứ bức xúc nào: có con uống sữa độc, hạch sách bọn hành chính, bất công... nhưng ko giăng biểu ngữ hay hô khẩu hiệu gì mà chỉ nghe thấy nhõn lệnh giải tán của CAM...có 2 luật sư bị tóm tống lên xe ko biển số...Tàu mà còn thế thì hehe căng đấy


EURO (273)

@ Đó là chưa kể giá cả ở chợ còn giật đùng đùng tùy hứng, chứ bỏn siêu thị lên xuống đều phải có quy trình. Lão lài với Tô Cũ có lo việc nội trợ đéo đâu mà hiểu được những vấn đề đó.
Đắt rẻ thế nầu tính sau, nhưng nội cái vụ giá cả niêm yết rõ ràng là em khoái rùi đó.
Thui bb Dì và chi bộ thúi, em ngủ sớm sáng mai 5h đã phải trên từng cây số tiếp rùi.


An Hoang Trung Tuong (274)

Ơ địt mẹ Zì nói đến cái \./ jì rùi ý nhở? Địt mẹ zạo nầy kinhtế lộn bậy mần Zì thầnquynh mẹ rùi.

Địt mẹ tuần sau Zì zành cả tuần đi uýnh golf hehe cho nó Tựchiến nhẹ người. Địt mẹ thứ 4 đi Chí Linh. Thứ 6 đi Đồ Sơn hehe. Các cô nầu thích ngắm kèn Zì thì xin mời tự tổchức tua.


tieuthithi (275)

Ui Thi Còi zỗi yêu quá yêu quá.@Dì
 Zỗi zỗi cái dắm chị đây nài he he ...
Sư bố  Manh lét thích chưởi  đi mà  chưởi  nhá , chị không  zỗi  hơi  đi chưởi  hộ  đâu he he ...trừ phi người  bị chưởi là Manh


LonelyRose (276)

Đây, người dân Thượng Hải tụ tập trước rạp chiếu phim trong trật tự. CAM cũng chỉ kêu gọi giải tán thui.



Ngỏng (277)

Ơ địt mẹ Zì nói đến cái \./ jì rùi ý nhở?@Dì

nói chuyển sang ca bốt, chửi Lài bẹn siêu thị rẻ hơn chợ địt mẹ


Bắp Ngô (278)

Lão nào chê trường chuyên thì cứ chê, đéo được chê học sinh trường chuyên, nghe rõ chưa?

Dìm hàng Zì Bựa là bị cấm thôi, chứ dìm hàng Hương Điêu là bị xẻo!  hà hà hà hà



An Hoang Trung Tuong (279)

@cô Tù

Gái mà không thích đeo bao thì cô cần fải tự luận coi em ẻm thuộc loại nầu rùi tính.

Nếu ẻm thuộc loại có nguycơ (bịnh siđa) cao thì cô cần zứtkhoát tự đeo bao. Còn nếu ẻm thuộc loại có nguycơ thấp thì cô nên vệsinh sạchsẽ trước và sau khi tỉn.

Gái có nguycơ thấp là vện chínhthức của cô, mẹ của các con cô (tấtnhiên không tới 80% chínhxác đâu nha, địt mẹ tin vện/chó quá chết nhăn răng có ngày). Còn lại là nguycơ cao tất.

Có gái nằm trong số
nguycơ thấp zưng cô vưỡn fải đeo bao, nhất là khi em ẻm chưa được cô cưới.

Lúc ý quả bao của cô để tránh thai là chính.

Một khi cô chưa quyếtchí ăn đời ở kiếp mới em ẻm, thì cứ cabốt cho lành.



tieuthithi (280)

@Dì : Đô  còn lên đến giá nào nữa đây?, và lên đến bâu giờ ?  Bọn em sắp tê liệt mẹ nó rùi , đéo có nguyên liệu để sx , tất  cả  chúng nó đều ngừng bán , găm  hàng . Mà em còn đồ  là  chúng nó cũng đéo còn  hàng mà găm nữa vì làm đéo có Tơn mà nhập . Em mong  cho ngày  mai chúng nó xuống đường luôn đi chứ cứ ngắc ngoải thế nầy stret bỏ mẹ



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-02-20 22:49

Em hỏi thế nầy Zì biết jảnhời sao? Nó fụthuộc vầu việc Bê Xê Tê in thêm Ông Cụ lúc nầu. Mà quả nầy thì bỏn không báocáo Zì em ạ.

Nghe Zì, đóng mẹ cửa cty đi chơi ít ngày đi em. Tưởng là tiêucực zưng cứ làm đi rùi em thấy hiệuquả.




i-trader (281)

hình như hệ thống lỗđít cỡ 40 - 60 hiện nay tuyền kịu học sinh chuyên?
đạica em, dân Fòng, làm lớp trưởng chuyên toán tổng hợp mấy năm - í là giỏi lắm, đi đấu gà túi bụi cuối cùng cũng được sang học trường thép ở Mót Cu, cùng khóa với Bình Minh Trần, về cũng làm ở viện KHVN, cũng tiến sĩ lỗ đít như ai... giờ hơn 5 chục, thất bại hết cả các mặt: về khoa học, chả nghĩ ra loại thép nầu, nhái lại thép của tây cũng đéo xong, cũng đéo bịa nổi quyển sách về thép nào ra hồn, về kinh doanh: ngậm ngùi bỏ hết cơ hội, lặng lẽ nhìn ông bạn cũng dân Fồng, học nông nghiệp ở Nga mở công ty thép to vật, về đường đời: một loser điển hình... tội nghiệp bản, jờ bản làm đéo jì, con đã biết đi chưa? đã có nhà để ở?...


LonelyRose (282)

đóng mẹ cửa cty đi chơi ít ngày đi em @Zì

 

Zì ui, lời khuyên nầy là cho doanh nghiệp vừa và nhỏ phẩy hông Zì? Còn doanh nghiệp bự thì sâu? Nhân viên thì sâu?



Bắp Ngô (283)

@trader: Ơ, tham luận của ông anh như dắm, chả khác đéo gì lũ làm việc công (tức nhà nước trả lương) như bưu điện, lái tầu bên Pháp càu nhàu rằng làm ít nhưng lương thấp này kia. Địtmẹ, bọn nó thừa biết lương thấp trước khi vào chứ có phải đéo biết đâu. Kêu cái đéo gì nữa, nực cười!

Lão mà anh nói, lão ý nghèo bởi lão ý tự chọn con đường ấy và đéo muốn dứt ra.

Ông anh nói như dắm.



otocu (284)

Bắp Ngô học chuyên Am, có biết quán cafe rẻ nhất Hà Nội không, ngay sát trường ấy? Thời 2001, 1 cốc sinh tố xoài to đùng cũng chỉ cỡ 5k.


Delete (285)

Del đang kiu gọi bọn lớp Del đéo đóng xiền họcfí cho tới khi trường đéo cho thi. Ông Cụ jờ mang ra mua mìtôm, mắm, muối, dầuăn, mới cabốt hẻ hẻ đủ cho học kì này đã.
Ở trường thì fong trào fảnkháng bắt dầu lên face rùi, xuốngdường thì nhẽ còn fải gõ fím nhiều nhiều.
Dù má, các cô dưa ngịquyết về dịafương di chớ. Déo thấy j là sâu?


tieuthithi (286)

đóng mẹ cửa cty đi chơi ít ngày đi em @Zì
Không  thể nói đóng là đóng được . Đóng rùi về mở ra thì sao ? Hàng trăm  con người , tứ tán khắp nơi , rồi những  công nhân , cán bộ kỹ thuật được đào tạo  cơ bản, chúng nó vẫn cần phải ăn chứ ? để nó đi  rùi sau  nầy gọi về làm sao? Đào  tạo lại là một việc mệt chưa  từng thấy ...  Túm  lại là kiểu gì  cũng mệt


Bắp Ngô (287)

@otocu: 2000 thì di cư vào sàigòn mất rồi, nên chịu, không biết.

Thời còn mài đít ở đấy, suốt ngày ăn ốc ở quán bà gì ngay đường nối ra giảng Võ, còn phía khách sạn cao tầng thì nhớ hàng sữa chua làm từ sữa dê, há há há



tieuthithi (288)

Nếu điều nầy mà thành sự thực thì sâu nhỉ :
Cần xóa bỏ chính sách hai tỷ giá Xóa bỏ phương thức thanh toán bằng USD chắc chắn sẽ ổn định được vĩ mô, giảm được lạm phát.

Tôi rất đồng tình việc phải giải quyết ngay là cần xóa bỏ phương thức thanh toán bằng USD. Việc này làm được nhưng tại sao không làm?

1- Xóa bỏ tất cả các đại lý thu đổi ngoại tệ, tập trung việc giao dịch qua ngân hàng, xóa bỏ thị trường đôla chợ đen.

2- Ra chỉ thị thông báo người dân có ngoại tệ trong vòng 3 tháng phải bán cho nhà nước, nếu sau thời gian trên còn nắm giữ nếu không có giấy tờ chứng minh thì coi như bất hợp pháp.

3- Xóa bỏ thị trường chợ đen từ đó sẽ giảm hiện tượng buôn lậu.

4- Bộ Công an, quản lý thị trường rà soát, kiểm tra bắt giữ những người cố tình mua bán đôla bất hợp pháp, phải tịch thu truy tố để làm gương.

5- Hệ thống ngân hàng bố trí những nơi phục vụ việc quy đổi ngoại tệ cho khách du lịch tại các điểm như: sân bay, bến tàu, bến cảng, cửa khẩu...

Nếu thực hiện như trên chắc chắn sẽ ổn định được vĩ mô, giảm được lạm phát, người dân sẽ tin tưởng vào chính sách. thiết nghĩ những việc như cấm đốt pháo, bắt buộc đổi mũ bảo hiểm còn làm được thì việc này có gì là khó. Chỉ có điều chúng ta có muốn làm hay không mà thôi.

TP HCM, ngày 19/2
Nguyễn Thành Ngôn





An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-02-20 23:22

Bọn nó đang làm hàng thử nắn gân zưluận rùi làm thật đấy em. Có thể không làm hết như thế zưng làm một ít.

Ra vẻ nghe ýkiến của zân hehe. Thằng bỏ mẹ bốt bài kia là chim mồi sure.



An Hoang Trung Tuong (289)

Hehe Zì vửa nói đóng cty mấy em zoanhnghiệp zẫy nẩy mẹ rùi hehe yêu quá.

Đạikhái không đến mức đóng sập cửa, mà chuồn mẹ đi chơi, ký ủyquyền cho thằng tổngquản ở nhà làm việc cầmchừng, zưng hehe đéo cho nó quyền kí fiếu chi, hoặc chỉ jớihạn khoảng vài chục trẹo Ông Cụ.

Sau đó tắt mẹ phone rùi báo mọi người là đi Tây. Địt mẹ chủ nợ gọi thì tòtetí. Nhânviên thântín muốn liênlạc jì thì fải qua Chat/Mail hehe hoặc một số phone đặcbiệt thửa riêng cho vụ nầy.

Đạikhái thế.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-02-20 23:24

Và nhớ là fải quỵt lương đấy hehe. Không cần quỵt hẳn mà chỉ jả chậm độ 2 tháng là tốt rùi. Chả đứa đéo nầu chỉ vì chậm lương mà bỏ cty như hồi Thiênđàng đâu, bỏn chỉ chưởi thôi.



LonelyRose (290)

Nếu điều nầy mà thành sự thực thì sâu nhỉ :
Cần xóa bỏ chính sách hai tỷ giá ... Nguyễn Thành Ngôn

-------------------

Em tá hỏa tưởng Nguyễn Thành Ngôn là quan chức nào đưa ra tuyên bố, hóa ra là một bạn đọc của Tàu nhanh Vịt. Dưng cu nầy nói i như là lấy ra từ một văn bản nầu đang đánh máy sẵn đâu đó rùi...



minhdung (291)

Bọn nó đang làm hàng thử nắn gân zưluận rùi làm thật đấy em. Có thể không làm hết như thế zưng làm một ít.
@có cái buồi ý mà làm được
@ Thi: Tầm này có tơn thì găm giữ hok ai bán đâu em. Địt mẹ ranh giới đang mong manh lắm rồi. Anh đồ rằng mấy thằng Bê chưa có cửa xoay tơn đâu.


Kiếm (292)

Ui, đù má lúc dầu sôi lửa bỏng như dzầy lại chơi sếch siếc hử ? Anh đéo hứng thú zới mấy loại chủ đề này nên dzọt đi bán zé số kiếm cơm đơi.

 

@ I-trader: cu copy 100% Anh's style đới àh. Mà cu bên VC hử ?



LUUMANH (293)

Địt mẹ, thằng nào bảo giết được bon buôn Tơn đen anh vả vỡ mặt \()/ bây giờ. Triều buôn Tơn đen nó tịch thu bắn luôn mà hôm qua anh còn mua Tơn gửi về lừa được. Lãi suất huy động lúc cặc nào cũng cao hơn Nghèo quy định, huy động bây zờ chạm 18% mà lúc đéo nào bấu cấu 14% rồi cũng chỉ đét đít 2,3  thằng ty hin. Anh đồ rằng hết năm nay Lừa bị Tơn hóa đến 90% thì cấm thế lồn nào được Tơn đen. Ra mấy cái kiểu kiểm soát đểu càng đẩy giá Tơn lên, Tơn hóa càng nhanh. Cuối năm cầm tờ 500K cụ cứ bần thần vì mua được nửa bó Muống 



Bắp Ngô (294)

Allo, em mới cập nhập thêm comment của Trung Tướng kính yêu vừa đùng đoàng tức thì vào link hôm nay rồi chibộ nhá:

http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=88



Mr. Tran (295)

nghe bẩu bên Miên nó gần như tiêu mẹ Tơn chăm chăm rùi.

cứ đà tiền hóa giấy chùi dư lày địt mẹ dễ lại quả đổi tiền phát nữa lắm.

đéo gì hồi trước lương chưa được 2 trẹo cũng đủ sống tằn tiện, giờ cầm 2 trẹo nhoằng phát cuối tuần là bong.

địt mẹ đời khổ hơn cô Lựu



LonelyRose (296)

giờ cầm 2 trẹo nhoằng phát cuối tuần là bong @Chạn

 

Hey, có em thì rõ ràng phẩy tốn kém hơn chứ hở hở?



Mr. Tran (297)

Hey, có em thì rõ ràng phẩy tốn kém hơn chứ hở hở?@ Đơn Mai Khôi

đâu? đâu? đâu? em đâu, em đâu?

Sâu để mỗ tìm mỏi mắt... em ơi


LUUMANH (298)

Mà hehe địt mẹ bùng hết mẹ nó nợ Ngân Háng đi, 1,2 thằng bùng nó còn kiện tụng, xử lý tài sản chứ vài ngàn thằng bùng thì  đéo sợ thằng nào, nó lấy đéo người đâu ra mà xử lý , khi nầu qua cơn hoảnghoảng lúc ý mới đem  ông Tơn đủi ra ông cụ  trả nợ. đủi 1 lấy 100, 1.000 làm ăn đéo gì bằng. Mà nhẽ 6 tháng nữa anh đéo nói thì cũng vậy thật  


LonelyRose (299)

@Chạn

Trong quán đây chứ đâu, mệt anh quá! Sâu im lặng nhở? Còn ai hông anh?



Bắp Ngô (300)

Mấy bố già hói có nhớ hồi 8x có 1 vụ gửi xiền quỹ tiết kiệm hay đéo gì, xong rồi bao nhiêu người bị quỵt ấy nhở. Bây giờ quỵt lại thì cũng fairplay thôi.


AC.Ngoc (301)

http://dailyvnews.wordpress.com/2011/02/18/anh-hung-kh%E1%BB%A7ng-b%E1%BB%91-tr%E1%BB%97i/
http://dailyvnews.wordpress.com/2011/02/18/
Hehe TT qua nhận hàng nè.Link từ anhbasam quảng cáo nhé.Có fan bên đó khen TT trẻ trung và ko chém gió đó.



LUUMANH (302)

Ôi Trạn khắm ơi bi giờ Cụ nghẻo thế này gái mú vầu nó xót ruột lắm đang 50 cụ lên 100 cụ/ly thì yêu đương thế đéo nầu được. Thôi bẩu em nó thông cảm bỏ qua thời kỳ quá độ vầu luôn nhà nghỉ hông kiếm mảnh áo mưa dải công viên mà chơi hông lại dính đầy Bâu CS vầu người đấy. Để tiết kiệm cũng hông nên mua BCS chỉ dùng loại phát, loại cho biếu thôi nhé


Mr. Tran (303)

Mấy bố già hói có nhớ hồi 8x có 1 vụ gửi xiền quỹ tiết kiệm hay đéo gì, xong rồi bao nhiêu người bị quỵt ấy nhở. Bây giờ quỵt lại thì cũng fairplay thôi.@ Nữ gúc sỹ

Tín dụng Dồng Vàng thì phẩy. Hồi hổi ông pa mỗ sít bong mất con nhà hehe

@Đơn Mai Khôi: ờ nhở, em đây mà ngỡ xa xăm. nhẽ các bựa đang ngáy để mai cày hoặc đang Gúc để chém em ạ hehe


Mit (304)

Hehe, mới đây chó em đi công tác Mẽo, vầu siêu thị cái đéo gì cũng nức nở khen rẻ. Bọn Lừa phản động ở bển cứ trố mắt ra nhìn, đéo hiểu tển thần kinh hay sâu mà toàn khen đồ mua bằng Tơn rẻ.@ Rô xinh
Mít mà thấy các ông bà Lừa đi ngơ ngơ  nhìn những dãy hàng hóa của tư bản trong siêu thị thì chăm chăm họ vừa sang đây....Expression trên mặt không lẫn vầu đâu được.


Mit (305)

Một tháng lương không đủ dùng trong 2 tuần thì sống sao nổi hả giời?!  Đen như đêm của Ngô Tất Tố í!!!


LUUMANH (306)

hoặc đang Gúc để chém em ạ He he. Trạn đúng là khắm đéo chịu được, đéo ai lại cứ đi chơi tinh hoa zậy he he


Trưởngthôn (307)

Đố chi bộ biết cái gì đây?


LUUMANH (308)

http://dailyvnews.wordpress.com/2011/02/18/anh-hung-kh%E1%BB%A7ng-b%E1%BB%91-tr%E1%BB%97i/
http://dailyvnews.wordpress.com/2011/02/18/
Hehe TT qua nhận hàng nè.Link từ anhbasam quảng cáo nhé.Có fan bên đó khen TT trẻ trung và ko chém gió đó.

@ Ngọc Ăn C: anh có vào được đéo đâu, lừa nó chặn mẹ hay sao


LonelyRose (309)

@ Trưởng thôn

 

Đúng là lý toét. Cụ trốn ở nhà con Mầu cả tuần nay hay sâu mờ giờ mới biết vụ nầy?



Mit (310)

Cô Mít bẩu Lừa bi giờ đéo có cỡ Thụ Ngô Viết thì cũng đéo phải, nhẽ là do môi trường xã hội Lừa bây giờ đéo bằng thời thởi. Thằng KTS nó là thằng sinh ra để phục vụ giới tinh hoa mà Lừa tuyền bần nông thì ăn \0/  ăn \0/. Con cô Thụ là cô Sơn Nam cũng về Lừa tác nghiệp vật vã vật vã.@ cô vulin

Chắc thế...Cha con nhà họ Ngô này (hông phải đại ca Ngô của Nam Lừa) còn lạ gì pa ma Mít nữa....  Mít cũng đọc thấy tin cô Nam đã về quê hương.



Mit (311)

Chào chi bộ khắm...tối tiếp!


Bắp Ngô (312)

@ Trưởng thôn: Lý toét là chuẩn , đọc tổng hợp nhời tham luận của TT về vụ tự thiêu ở đây:

http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=85&prev=88&next=53



Mr. Tran (313)

@Manh:
ít nhứt cũng phải dating mới ẻm vài bữa chớ. dưng giờ do khủng hoảng kinh tế toàn cầu thì chiển từ cafe xuống trà đá, từ nhà hàng ra vỉa hè hehe

còn vụ Gúc, không phải thế à?
ôi, thất lễ quá đi. tại mỗ đéo biết hehe.

Xin nỗi, xin nỗi... hehe



bantin (314)

hố hố hố bài Moi hàng láng giềng [2] của TT cho mẹ lên fb đê. Ai phụ trách fb nhể. Mệ, post lên cho bọn tin tin trắng mắt ra với thằng phò Dân Trí nhế.



LUUMANH (315)

@Trạn Khắm : Xin nỗi cứt, nói đúng mẹ, heheÀ còn vụ gái mú á, ui, trà với chả dá sốt ruột, mấy hôm nữa đói giã họng đéo tán cũng đớp tốt, lơ mơ nải chuối xanh thí được cả làng. Nói Zậy thôi dưng ưa con nầu vay xiền mà tán cũng được, lúc giả tiền nó trượt mẹ. hehe


AC.Ngoc (316)

@Manh.Nó chặn mẹ rùi.Lúc nãy vừa Link qua được bằng lốc điểm báo của Ba sàm.Manh copy
http://dailyvnews.wordpress.com.rùi vào vtunnel.com paste là được đó.Bài ở ngày 18/02.


Dragonfly (317)

ngậm ngùi bỏ hết cơ hội, lặng lẽ nhìn ông bạn cũng dân Fồng, học nông nghiệp ở Nga mở công ty thép to vật, về đường đời@ Chết Đơ----------------------Cô bạn của đại ca cô là cô Bèng bạn anh đới. Cô nầy thuộc loại người tài mẹ, hồi hổi 198x mới Nga về cổ đã buôn bán ầm ầm rồi.Nhìn cổ giống ca sĩ Tân Ngọc vãi. Hình như bây giờ còn đang làm ông nghị nữa thì fẩy. Hệ Hệ


Lucky (318)

Chào tuyền chi bộ ,
Zi đưa bài condom này ra để Lừa ý thức hơn về sức khỏe sinh sản , hay đấy chứ . Nhưng lúc tình hình dự trữ ông Tơn ở Lừa đang khô như bướm Boeing  , cùng cách mạng hoa cứt lợn bên kia rộn ràng quá , xem ra đề tài này chẳng cuốn hút mấy.
Ui, tình hình này thì Lừa mệt rồi đây . Lại thương dân nghèo hơn thôi ! Tụi Thụy Sỹ rất khốn nạn, chúng sẽ phong tỏa tài khoản của máy thèn lìn lãnh đạo khi có biến xãy ra ( như gia đình bạn Rắc ) thì Lừa sẽ mất trắng số tiền trong tài khoản kín của bọn lãnh đạo hãm lìn này . Bọn hãm lìn này có muốn rút cũng điếu rút được . Rồi thời gian qua nó lại thuộc về tụi Thụy Sỹ .
Ôi cũng người mà sao tụi Thụy Sỹ khôn quá đi , Sau chiến tranh thế giới thứ 2 chúng nó thu lợi một núi tài sản kín của tụi lãnh tụ bại trận , giờ thời bình , chúng nó lại tiếp tục thu lợi từ tài khoản kín của lũ lãnh đạo hãm lìn này . Dân mình cày vất vả, lũ hãm lìn lãnh đạo ăn vật vã , cuối cùng có biến xảy ra , tất cả đều để nuôi dân Thụy Sỹ . Bi kịch, bi kịch


Lucky (319)

@ Kiếm : Mình làm phát dự báo tình hình kinh tế Lừa sắp tới qua số liệu tụi mình có được up lên quán bà Zi tham luận cho vui Kiếm ơi !


Lucky (320)

@ Zi : nước mẹ Tàu , từ ngân hàng Hongkong , tuần tới sẽ chuyển qua cho ngân hàng bạn Giàu một cơ số Tơn đó Zi . Nhưng chắc cũng đéo thấm vào đâu .


Mit (321)

nước mẹ Tàu , từ ngân hàng Hongkong , tuần tới sẽ chuyển qua cho ngân hàng bạn Giàu một cơ số Tơn đó Zi .@ Ky

Mít không biết kỳ này Bê sẽ đổi cái gì để lấy Tơn nhờ?



tieuthithi (322)

nước mẹ Tàu , từ ngân hàng Hongkong , tuần tới sẽ chuyển qua cho ngân hàng bạn Giàu một cơ số Tơn đó Zi .@ Ky

Mít không biết kỳ này Bê sẽ đổi cái gì để lấy Tơn nhờ? @Mit

Ờ chị cũng đang định hỏi câu đó . Ky iu lấy tin nầy  ở đâu vậy , chính xác hông vậy ?
Mà kệ mẹ bỏn chứ , đổi cái giề lấy Tơn mà chả được . Đổi mẹ nó Lăng ông cụ lấy mớ nũa cho giá bớt tăng đi cũng tốt


minhdung (323)

Ờ chị cũng đang định hỏi câu đó . Ky iu lấy tin nầy  ở đâu vậy , chính xác hông vậy ?
@Ki, Thim Mít: Anh cũng đang tìm nguồn để phán đoán xem Bê lấy đâu ra Tơn đây.
Có nguồn quăng lên đây cái nhá.
Kiếm với em Ki có tham luận thì viết lách đi cho chi bộ ngó cái nhá.


Già Không Đều (324)

Bà Dì giảng về bệnh Tiêm La đúng là chỉ dành cho Bựa miền Bắc, và sống qua thời Thiên Đàng, chứ tụi trong Nam hay tin tin bây chừ nghe Tiêm La biết đéo gì, mà phải bẩu là bệnh Giang Mai.

 



Già Không Đều (325)

Mấy bố già hói có nhớ hồi 8x có 1 vụ gửi xiền quỹ tiết kiệm hay đéo gì,( @Bắp Ngô)

 

Vụ này của Cô Nguyễn Văn 12 nước hoa Thanh Hương chứ Trạn Khắm nhể?



Già Không Đều (326)

Thời bùng nổ tín dụng kiểu Thanh Hương or hợp tác xã tín dụng Thành Công í, Cô Mười 2 đã chơi xe Cadilac 6 cửa rùi, như xe tổng thống í, sau này Cô ca sĩ nhạc sến Ngọc Sơn tậu lại, đi đâu cũng có 4 thằng vệ sĩ trông rất hoành đi kèm



Mr. Tran (327)

@Già lung tung: vụ nước mám Thanh Hương to hơn thật. cô 12 mấy năm trước vưỡn được lên bấu. Dưng vụ Dồng Vàng ở ngoài HN, sát sườn hơn hehe

@Manh: đi tán gái thì vay tiền ta thui hay vay đô - oi - vàng hehe

Còn Tiêm la mới Giang Mai mỗ nghĩ là khác nhau chớ. Ngoài nầy vưỡn biết bệnh Giang mai mà. Nổ bô - sùi mào gà vưỡn có mà

Về vụ Kiến Việt mà chi bựa đang chưởi, Lơ-Cóoc-Dê, 1 trong 4 Kiến Càng bất hủ của TK20 đã có 1 câu dư sau: "Đéo có KTS giỏi mà chỉ có thằng chủ thông minh"

hehe, đừng hỏi vì sao Kiến Việt lởm nữa nhế!


Già Không Đều (328)

Anh đồ rằng chử Tiêm La nghĩa là bị Tiêm thuốc kháng sinh kiểu Penicelin or Lăng Cô Xin đau nhức quá nên phải La he he, chứ kiểu qua mấy giai đoạn ủ bệnh đến phát bệnh thì đích thị nó là Giang mai rùi Cô Tran ah.

 

Bonus vài quả Anh cho mấy Cô không dùng condom sốc hàng chơi nhế.



DG (329)

Anh đây anh đây, hehehe bận quá giờ mới có thì gian check lại tham luận của các cô được, lần lượt anh giả nhời các cô mấy ý về cây cối ở bài trước rùi ta tán chiện first condom nầu!

 

Anh giả nhời cô Mít cái đã, rùi sau đó anh sẽ lùa Thi Còi và Dũng Hói vầu một chuồng giả nhời chung, còn tên tin tin Ngóc mặt lìn húng chó (AC. Ngoc) thì địt mẹ để anh zí vầu bể phốt rùi giật nước phát cho cỏn mát đầu lâu, hehe.

 

@ Mít: Hệ thống gông cây đó là để giữ sự ổn định cho cây lúc mới giồng, việc tháo gông sớm hay muộn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, như tốc độ bắt rễ của cây, trọng lượng cây, đặc điểm của nền đất …, không có chiện cả đời như em Thi Còi nổ đâu mà lo.



DG (330)

@ Thi Còi, Dũng Hói:

 

Vụ nầy thì các lồng chí không ổn, thừa nhận mới các lồng chí là anh cũng thích cây đa bến nước sân đình bỏ mẹ, thằng nầu mà chẳng yêu cái hùng vĩ của đại ngàn?

 

Dưng ở lừa bây giờ có thằng lìn nầu, tổ chức nầu, cá nhân nầu có tâm, có tầm để đứng ra gìn giữ dững cái đó hay không?

 

Hay tuyền lũ chặt cây, phá rừng làm sập gụ hay thậm chí đốt lấy than? Các cô ngồi văn phòng làm thơ về cái sự ngút ngàn của đại ngàn trong khi thiên hạ hò nhau đốt đốt chặt chặt? hehehe!

 

Trong bối cảnh đó, kể cả là yếu tố kinh doanh, thì việc đưa các ông cây về một chỗ, quy hoạch lại, tạo ra một môi trường sống cho cả một cộng đồng từ ông lừa lẫn ông khoai tây, thì các cô nghĩ sao?

 

Địt con mẹ các cô hình dung ra môi trường trong tất cả các khu đô thị đã và đang mọc lên xung quanh các cô thử xem?

 

Hạ tầng đường sá thì làm lấy được cho nhanh ra lô ra nền, cắm vội cắm vàng ba cái cây lèo tèo, rùi bán chác nhanh như chớp giật theo kiểu đem con bỏ chợ? nào các cô, si nghĩ gì?

 

Quan điểm của Thi Còi mới Dũng Hói vụ nầy, khác đéo gì quan điểm bật ông cao tốc chó đâu! Phi ngựa đi chơi phò cho nó tao nhã, nhể?

 

Cái cây trong công viên mà Dũng Hói nói, địt mẹ đéo múc từ đại ngàn về thì múc từ cái \./ nầu?



DG (331)

@ Trạn Khắm: Phán đúng về KTS rùi đấy, quan trọng, mấu chốt nó nằm ở thằng đầu trò, hehe.

 

@ Con tin tin Ngóc mặt lìn húng chó:

 

Hehe địt mẹ khá khen cô dám bẩu anh vô học, được, vửa vầu quán mà khẩu khí dư thế là ổn đới!

 

Cô nổ dư đúng rùi về vườn cây của anh, dưng cô càng nổ thì càng lòi đuôi ra là cô hời hợt tin tin đéo chịu nổi, nổ lấy số lấy má!

 

Anh không buồn giải thích cho cô vì cô chả biết cái đầu buồi gì cả, y hệt con Bôn Liêng ngày hôm qua xách quần vầu chưởi Dũng Hói mới Manh Lét về việc giai tinh hoa quán bựa đéo được tỉn phò ý, hehehe!

 

Trình của cô, nếu như cô nổ, thì anh đồ rằng cô chỉ là mấy cái thằng lặt vặt ăn rồi uýnh hông đa tái dại chim cò vác hồ sơ sang khúm núm thưa bẩm mới mấy em lễ tân bên anh là hết cỡ!

 

Thế nên cô, câm mồm mà hóng đi cái đã, nhế!



DG (332)

Thôi anh lại té, địt mẹ đời sống nhũc quã nhũc quã đĩ, hẽ hẽ!



Già Không Đều (333)

Thêm nữa cho trưa nay mấy Cô ăn hông ngon luôn nè :

 



Sao, có xài condom không thì bẩu ? he he



Mit (334)

Khiếp,  Mít vừa ăn một bữa tối no vỡ bụng vầu nhìn mấy hình này kinh quá .... Tởm cô GKĐ quá đi!!!




Thích Đủ Thứ (335)

Hé hé!
Cu Già lung tung dọa anh em kinh quá!
Chắc dính chưởng rồi nên mới kinh nghiệm vậy!
Nhưng mà sinh có hạn, tử bất kỳ ... hơi đâu mà đi sợ 3 cái vụ mào gà với tiêm la!!!
Phải có cách để thõa mãn cái sự sung sướng đến tuyệt đỉnh nhân gian chứ, nếu dùng BCS thì thà để thời đi uống rượu hoặc chém gió ở quán Bựa này còn hơn!
Tên Bựa nào muốn học thì mang rượu đến gặp TĐT chỉ cho cách không phải dùng BCS!
Đúng là mấy con lừa to tướng!!!



Già Không Đều (336)

Trưa nay có Cô nào lặn lội lên Tam Đảo ngắm kèn Bà Dì hông vậy?

 

Nếu có làm cái live report cái coi….

 

Hay toàn Lóc Phan sợ tốn xiền or thời gian cũng như chỉ mê Mụ Dì Ảo trên này thui?



Dragonfly (337)

Từ hồi lê la quán Bựa có cái được là : nhậu say về, lên quán túm cổ con Zì Man Zi Mọi Zợ đá đít tạt tai chửi vung tý mẹt , rồi đi ngủ thanh thản phết. Hệ Hệ


Dom-dom (338)

 lớp trưởng chuyên toán tổng hợp mấy năm - í là giỏi lắm, đi đấu gà túi bụi cuối cùng cũng được sang học trường thép ở Mót Cu, cùng khóa với Bình Minh Trần, về cũng làm ở viện KHVN, cũng tiến sĩ lỗ đít như ai... giờ hơn 5 chục, thất bại hết cả các mặt: về khoa học, chả nghĩ ra loại thép nầu, nhái lại thép của tây cũng đéo xong, cũng đéo bịa nổi quyển sách về thép nào ra hồn, về kinh doanh: ngậm ngùi bỏ hết cơ hội, lặng lẽ nhìn ông bạn cũng dân Fồng, học nông nghiệp ở Nga mở công ty thép to vật, về đường đời: một loser điển hình... tội nghiệp bản, jờ bản làm đéo jì, con đã biết đi chưa? đã có nhà để ở?...
Lão mà anh nói, lão ý nghèo bởi lão ý tự chọn con đường ấy và đéo muốn dứt ra.@ chết đơ & Bắp Ngô
Đúng như vậy đấy nhưng có phải ai cũng dứt ra được đâu em. Như anh đây khi quyết định bỏ cái nghề mà mình đã đi gần cả cuộc đời, tốn bao tâm huyết mồ hôi nước mắt, cả nghĩa đen & nghĩa bóng, cũng đau tim phết đới. Vả lại lúc đó đã ai khai sáng cho mình đâu, để mà mình Quyết ra đi... như lời tựa bài học về chị Hậu Tư gì đó thuở thiếu thời hợ hợ. Nên giờ anh rất trân trọng tâm ý của ThỐi. Thỉnh thoảng chọc Thối một vài câu như kiểu quân xanh quân đỏ cho vui, chứ hoàn toàn ủng hộ sự nghiệp khai sáng của ThỐi.


Dom-dom (339)

Bọn nó đang làm hàng thử nắn gân zưluận rùi làm thật đấy em. Có thể không làm hết như thế zưng làm một ít.
@có cái buồi ý mà làm được
@ Dũng Hói
Thế này thì gọi là Dũng Tin được rồi. Đói ăn vụng túng làm liều. Chẳng có gì mà Bê không làm được cô ợ, khi mà đến hoàn cảnh như Hy lạp hay Ai xơ len. Mà Lừa không phải Hy Ai để mà có thằng giơ tay giúp nhớ.


Già Không Đều (340)

Nếu kết hối, trước mắt kiểm soát và thu gom của tụi doanh nghiệp có mở account thôi, chứ với dân chúng làm đéo gì dễ dàng đâu. Bắt kiểu gì thì bắt, chẳng lẽ bắn bỏ thằng buôn Tơn như buôn ma túy có mà loạn ngay ah, nó vẫn hình thành thị trường chợ đen, giá chợ đen còn đội lên kinh hoàng hơn nữa, sau khi Tơn trong ngân hàng phồng lên tí rùi cũng sẽ như muối bỏ biển thui. Địt mẹ kiều hối sẽ về đường dịch vụ tư nhân chứ dân đéo ngu mà phải nhận tiền Ông Cụ đầu trả cả.

Bài toán gốc của vấn đề là nền kinh tế như quặc trong một thể chế chánh trị xã hội cũng như quặc nốt, nên phải trả giá chứ các giải pháp kết hối là đường cùng dạng chắp vá, được dăm bữa nữa hôm thì cũng lại..tìm giải pháp mới.

Tóm lại là tối thui…



Dom-dom (341)

nước mẹ Tàu , từ ngân hàng Hongkong , tuần tới sẽ chuyển qua cho ngân hàng bạn Giàu một cơ số Tơn đó Zi .@ Ky

Mít không biết kỳ này Bê sẽ đổi cái gì để lấy Tơn nhờ? @Mit

Ờ chị cũng đang định hỏi câu đó . Ky iu lấy tin nầy  ở đâu vậy , chính xác hông vậy ?
Mà kệ mẹ bỏn chứ , đổi cái giề lấy Tơn mà chả được . Đổi mẹ nó Lăng ông cụ lấy mớ nũa cho giá bớt tăng đi cũng tốt
Ừ anh cũng nghĩ như Thi còi đới, mà Bê chắc cũng nghĩ vây. TSB bọn lỗ đít, cứ bàn ra tán vào hỏng hết bánh kẹo. Đĩt mẽ Dái Ghẻ ăn tiền của Lỗ đĩt hay sao mà cứ bà con đang bàn tình hình chiến sự lại vào phả thối, cây với cối. Đĩt mẽ chết đến đĩt, ăn còn chả có cây với cảnh để trồng ở mả à.


Do L (342)

Chi bộ bựa có ai rành luật nhà đất, cách chiến đấu với DNNNuoc.
Tư vứn Lờ case nài cái :
Có 1 nhà nằm cạnh miếng đất to vãi đái trong TT Tp
Sân thì lấn chiếm (hẻm cụt) đéo biết bao đời chủ nhưng có Giấy tờ như phạt XD, giấy hóa giá ghi DT khuôn viên full, diện tích có thể hiện trên bản đồ QH 1/2000 của Quận năm 2010 v.v.v.
Dismia miếng đất bé nằm chắn đường vào miếng đất to (to có 1 đường sẵn đi chung với vô vàn không ai cả)
Bọn chủ dọa nạt, thương lượng để mở thêm 1 con đường( trong khu dân cư) nhưng chỉ chịu đền kiến trúc xây trên đất. Đéo ổn vì có xây đéo gì đâu làm sân thoai, giá TT tầm 100chai/m2
Chủ muốn phần đền bù đất thì phẩy làm sao chi bộ ???


Hoàng Việt (343)

Wael Ghonim and Egypt's New Age Revolution


DG (344)

Con Đòm mặt lìn có dòm thấy cái này là cái gì hông mà ngứa mõm thế? hehe!

"Thì các cô thích chém jì cứ chém chứ ai bắt các cô fải bám theo đềtài bài đâu." @Zì Nổ!

Thế giờ anh bốt tham luận về BĐS nhế? hehe! khoanh tay ạ anh DG đi rùi anh cho?



Dom-dom (345)

Tiêm La nghĩa là bị Tiêm thuốc kháng sinh kiểu Penicelin or Lăng Cô Xin đau nhức quá nên phải La he he, chứ kiểu qua mấy giai đoạn ủ bệnh đến phát bệnh thì đích thị nó là Giang mai rùi Cô Tran ah. @ Già Lốm Đốm
Bệnh Tiêm la đúng là bệnh Giang mai đới. Thuở cửi truồng anh sơ tán ở nhà ông bác là y sỹ, buồn điếu có gì đọc vớ gì đọc nấy, đọc được cuốn sách viết về các bệnh này, làm anh chết khiếp, ám ảnh mãi đến giờ, he he vì thế sợ điếu dám phò phạch này kia(chứ điếu phải đức đạo gì).
Sách đó viết bệnh này do bọn Xiêm thối khi sang đánh nước ta để lại, nên được gọi là bệnh Xiêm la, sau đọc trại thành Tiêm la, anh nhớ vậy.



Già Không Đều (346)

Địt mẹ Hoàng Việt, xem cái Xi Lip cô quăng lên mần Anh xúc động quá, đéo hiểu sao Anh lại khóc. Địt mẹ Anh mít ướt quá đi mất.



Dom-dom (347)

anh bốt tham luận về BĐS @ Dái ghẻ
Đĩt mẽ Dái Ghẻ Chuyên Phá Đám, giờ này thì anh điếu cần tham luận về BĐS. Vĩ mô anh điếu cần. Anh cần biến động cụ thể từng vùng để đánh giá chung, hỏi hôm qua hôm nay chưa nói được, anh cần đéo.


DG (348)

Đòm mặt lìn quan tâm cụ thế dự án nầu cứ nêu đi, anh có chiện chạy chiều về rũi rãi anh tham luận cho, hehe.

Kể cả số lượng chi tiết hàng của từng dự án chưa ra hàng, giá đã niêm yết, giá dự kiến, thời điểm dự kiến ra hàng ... anh có tất, hehe!

Thôi phắn cái đã, địt mẹ nhục đéo chịu được rùi đây nài zời ơi là zời!


Dom-dom (349)

Bọn chủ dọa nạt, thương lượng để mở thêm 1 con đường( trong khu dân cư) @ Tên gì điếu nhớ
Nếu bọn chủ to, nghĩa là có số má hơn cô, lại lấy lý do mở đường cho dân, đất của cô lại điếu có giấy tờ chính tắc, thì liệu liệu mà thương lượng kẻo già néo đứt dây. Trừ khi cô có số má hơn bỏn he he, thì tùy cô.


Do L (350)

Có cái bìu í mà nó mở đường cho dân cô Đòm đòm ah !
Nó mở vào đất của nó, L đồ dằng nó xin xây dựng mà phãi có đường ra + đường vào. Trước mặt nó là đg 1 chiều nếu nó mở ra đất ý là thành 3 chiều. Tiện dao thông là cái chắc chăm chăm.

Tay nó to thế nào miềng biết, nó chạy từ phường tới thanh tra xây dựng quận tới Phòng tài nguyên môi trường quận.
Dưng mà cái cớ nó đéo có hạp lý. Nhà kia tay nó to đéo kém nhưng nó đang băn khoăn có lấy búa tạ đập muỗi hay không. Nên nó cứ dùng dằng
dùng dằng dùng dằng dùng dằng.



Dom-dom (351)

@ Cô Lờ, giờ thì nhớ tên rồi he he
Nếu đó là DN quốc doanh thì dễ thôi, cô cứ mời bọn giải phéng mặt bằng đi chén vài bữa làm thân, phong bao phong bì thêm nữa chẳng hạn, tự bỏn sẽ mách cho cô cách làm thế nào có lợi cho cô nhất, tất nhiên kể cả có lợi cho bỏn, thậm chí phải mặc cả cưa đôi cưa ba gì gì. Còn vác luật ra thì có ăn kít ăn kĩt.



Dom-dom (352)

búa tạ@ Lờ
Búa tạ cũng là tiền cô ơi. Làm sao win win là tốt nhất.


Bia (353)

búa tạ@ Lờ
Búa tạ cũng là tiền cô ơi. Làm sao win win là tốt nhất.

--
Búa này gãy mẹ nó cán rùi, vứt vào đống xxà bần để san lấp mặt bằng đi


Bia (354)

Trước đây khi giải tỏa, Cty lên danh sách tất tật lý lịch ra sao, thằng nào dễ trị thì tách ra mần trước, thằng nào cán rựa ( đưo7ng chức hoặc hiu) thì làm sau gọi là cuốn chiếu.

Bạn Bia: KSV một quận thì hehe bị chi bộ gọi lên động viên mần trước (gọi là gương mẫu) khi giải tỏa đường Vành đai BLợoi - TSNhất, hỏi sao nó bảo: đùmẹ tao là chốt thí chứ sếp tao có bị gọi d0éo đâu.


Bia (355)

Cách cù nhầy cũng hay khi bị giải tỏa như Wincom giải tỏa khu eden ý.

Quy họach 1/2000 thì bảo nó thế này: mày có đường rùi, mở thêm thì quy họach đường có thể hiện trong 1/2000 (tổng thể 5 năm 1 lần) không, hay mới phát sinh. nếu có trước khi được duyệt DA thì coi như đéo cãi lại, nhưng có sau khi duyệt như Eden ý thì cù nhầy vẫn kiếm thêm tiền.


Mr. Tran (356)

@Già lung tung: nhẽ Tiêm La là Giang Mai thật. Sâu cô không bốt thêm mấy quả ảnh nổ bô, sùi mào gà để Chi Bựa vãi tè, đéo ăn uống được gì luôn cho vui hehe

@Thứ cao bồi thôn liều nhỉ. Nếu có biện pháp dư thế thì làm 1 quả Đề án nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước đi. Thật! hehe


@Ngốc ăn C: sâu đéo thấy cô nói gì hay cồng phơm gì vụ cây Lộc vừng ở Vĩnh Yên thế? hay đang hehe Gúc?


Bia (357)

Địt bố cu DoL bữa quảng cấu về Cua Ba Chí Q5 ăn như quặc thiu, 160K/1con


DG (358)

Con Lờ hãm lìn kia đưa ra một trường hợp cần tư vấn mà cách diễn đặt lờ mờ khó hình dung quá!

 

Chịu khó mô tả rõ ràng ra, địt mẹ!

 

Về nguyên tắc, nó dùng cớ đòi mở lối đi khi nó không có lối đi (bị chắn bởi nhà người thân cô) là đúng với quy định của pháp luật, và cô bắt buộc phải thỏa thuận với nó thôi. (kể cả cô có đầy đủ giấy tờ hợp pháp về khoảnh đất làm lối đi dự kiến đó).

 

Cô thỏa thuận cái gì?

 

Thỏa thuận về diện tích sẽ mở lối, dài? rộng?...

Thỏa thuận về quyền lợi và nghĩa vụ khi sử dụng lối đi chung đó.

Thỏa thuận về hehe mức giá đền bù mà nó phải đền bù cho cô.

 

Thỏa thuận được thì ô kê, không được thì xách nhau ra tòa án quận (trước đó phải có văn bản gởi tới phường đã cô nhế!).

 

Nếu chỉ có hai chủ sở hữu BĐS (tức là 2 miếng), thì nó phải bồi thường cho cô, còn hehe trường hợp nhiều miếng mà khoảnh đất đó là chung, thì địt mẹ cô chả có quyền đéo gì mà đòi nó một xu cả!

 

Trong trường hợp này, ý cô nói là nó chỉ chấp nhận đền bù phần tài sản trên đất cho cô thôi, đúng không? và theo quy tắc tự nhiên của lòng tham, cô đòi nó thêm tiền đất, khi hehe tính sơ sơ hơn trăm chai/m2?

 

(còn tiếp, địt mẹ)

 

Sau những màn giao hữu nhẹ nhàng như trên mà không có kết quả, thì cô Đòm tư vấn đúng rùi đấy, cô huy động xèng mà bia bọt gái mú mới tụi thổ địa ở đấy đi là vừa, nó sẽ có phương án cụ thể cho cô hợp lý đấy, mỗi nơi mỗi khác mà!

 

À, hay là cô nhờ cô Đòm đi cúng cho thằng thẳng chết lăn quay đơ cu lơ con mẹ nó đi, hehehe!



Mr. Tran (359)

@Lờ: cái sân cô bẩu nó đã có sổ đỏ sổ hồng gì chưa hay chủ nó cứ chiếm thế thui? Cô Đom cò nói đúng đấy. Cứ làm quen với bọn QL đất đai trên Sở TN&MT mới cả bọn ở Phường, quận rùi nó sẽ chỉ dây làm cho. Nếu cô ở SG thì mỗ chịu chớ ở HN mỗ cũng có mối ở VP QLDD đới.

Dưng hehe khoe thế thôi, quán bựa mà



DG (360)

Hehe gõ uốt rùi cốp phát sai mẹ, hehehe!


Mr. Tran (361)

Dái Ghẻ được gãi hehe đúng chỗ ngứa là đất cát cái nổ vãi hàng nhỉ

Như người lớn!



DG (362)

Chạn Khắm: Anh có làm bên đất cát đéo đâu, hehe anh cũng đéo làm cây xanh cảnh quan gì sất, anh cũng đéo biết cái lìn gì về kiến trúc quy hoạch xây dựng này nọ, nói chung là anh chỉ làm mỗi cái lìn mà thôi!

Nổ vui chơi thôi chứ hehe làm được lìn giề đâu, nhở!?


Bia (363)

Các cô nào quan tâm về đền bù nên dọc kỹ đọan này của BXT:

Các trường hợp bồi thường theo giá nhà nước dúi vào gồm:

" Các dự án phát triển kinh tế trong khu đô thị hiện có gồm dự án xây dựng nhà ở để bán hoặc cho thuê theo quy định của pháp luật về nhà ở và pháp luật về kinh doanh bất động sản, dự án xây dựng nhà ở xã hội, dự án xây dựng nhà ở phục vụ tái định cư, dự án xây dựng nhà ở công vụ, dự án xây dựng trung tâm thương mại, trung tâm hội chợ triển lãm; dự án xây dựng khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn từ hạng 3 sao trở lên".


CÁc cô hiểu gì hiểm ý đọan văn trên không hehe:


Chính vì thế nhà các cô đang ở aka chung cư eden hay biệt thự nào đó BXT chỉ cần lấy bút nghuệch nghọac 1 cái là đi đứt cục cứt,

có kiện kiện cái cựt cứt ý



Già Không Đều (364)

Nổ vui chơi thôi chứ hehe làm được lìn giề đâu, nhở!?( Ku Dái)

 

Ừ, Anh chỉ thấy Ku Dái làm được mỗi Thơ, thẩn thẩn thờ thờ, còn lại địt mẹ như Quặc, hết sức như quặc he he.

Còn với \./ mà chỉ nỏn 15 phút thân bài thì đù má Dái đéo làm được gì cho Đời Đàn Bà nói chung và Vện nói riêng cả he he.



cuchuoiSG (365)

Trưa nay có Cô nào lặn lội lên Tam Đảo ngắm kèn Bà Dì hông vậy?

Nếu có làm cái live report cái coi….

Hay toàn Lóc Phan sợ tốn xiền or thời gian cũng như chỉ mê Mụ Dì Ảo trên này thui? @ Già lốm đốm


Anh xin can, xin can. Anh vào Quán để tiếp nhận kiến thức, thay đổi tư duy về: cách nhìn nhận vứn đề, tiếp cận, giải quyết vấn đề; cách bảo vệ quan điểm và phản biện, chứ có phải mê con Zì mà vầu đâu. Địt mịa, nghe lời cô, có đứa nào nó húng chạy lên TĐ làm paparazzi rồi bốt quả ảnh thật thì anh mất mẹ chỗ chơi vì ói vào cái dung nhan con Zì.

Hơn nữa, con người thì làm đíu gì chẳng có chỗ khiếm khuyết theo cách nhìn của người này hay người khác nên sẽ làm giảm số lượng khách đáng kể đếch thích chỗ nào đóa trên người con Zì. Và tất nhiên hệ quả sẽ làm giảm sự đa chiều về kiến thức và quan điểm của Quán.

Cuối cùng, lỡ CAM nó úp sọt con Zì, Quán đíu còn, cả chi bộ mất chỗ chửi nhau, văng tục bậy bạ, xả stress.

 Địt mẹ Già Đíu đều, và một lần nữa, anh nhổ vào tối kiến như quặc của Cô, hehe.

Thôi, anh lượn đi cày tiếp đây.



Bia (366)

Dưng mà nói đi cũng phải nói lại bá tánh tham bỏ mẹ, đền bao nhiêu cũng kêu đéo đủ. Như ở Nhà bè đền xong cho cổ phần chia lãi hằng năm thì chê ít rút mẹ ra óanh bạc hết mẹ. Kêu cái cặc đêm sáng trăng vằng vạc.


Bia (367)

Thôi không bàn về đền bù - giải tỏa nữa

Bà Zì hay đồng chí nào hướng dẫn cách đeo BCS cái coi, cụ tỷ tí (Thằng Gúc nói không rõ lắm). Thiệt đấy. Mỗi lần đeo cái durex gì gì loay hoay củng mất mẹ nó 2-3 bao


Mr. Tran (368)

Dưng mà nói đi cũng phải nói lại bá tánh tham bỏ mẹ, đền bao nhiêu cũng kêu đéo đủ. Như ở Nhà bè đền xong cho cổ phần chia lãi hằng năm thì chê ít rút mẹ ra óanh bạc hết mẹ. Kêu cái cặc đêm sáng trăng vằng vạc.@Bia

Đúng mẹ. Mới cả cũng thông cảm tẹo. địt mẹ cả đời ăn khoai tự dưng cầm 1 cục tiền dưng đéo còn đất đai, cũng không nghề ngỗng gì. Ăn chơi vung vít tít mù mấy hôm là hết, mốc mõm rùi đéo biết làm gì để lấy cái bỏ vầu mồm, nhất là trong thời kỳ tiền dư giấy chùi nầy thì đéo ai chả kêu.

Khoai Tây nó đền bù văn minh hơn chớ đéo đơn thuần chỉ là cầm nắm tiền ném vầu mặt dân dư thế lày.

Nó bẩu là cái đéo gì bền vững ý, quên mẹ rồi



Mr. Tran (369)

Chuối SG nói đúng đới.

Tướng thối nhẽ giống Chi Trương lắm hehe.

Mà hôm nay cỏn cũng không lên 3 Đảo đâu. Văn bựa thì tên riêng chỉ mang tính minh họa thôi mà.

Nói 3 Đảo dưng có thể là Đồng Mô hoặc Thanh Trì hoặc nowhere vươn vươn...



Do L (370)

Beer @ Quán đó đéo có tên mà ? Có cái lìn bà tèo 160k/con. Dismia giá đới 3 năm trước roài. Cô ăn lộn thì nên ăn lại. Mà lần đầu tiên có bựa chê quán đó.
Tks all các cô vụ tư vấn. Thực tế là nó thế này :
Đất nguyên bản là lấn hẻm. Từ trước năm 1996.
Khi xây nó bị phạt rồi.
Làm hóa giá từ bộ Quốc phòng thì nó ghi diện tích khuôn viên là xxm2. Tức đầy đủ.
Khi bọn đéo ai cả tới xin thương lượng (vì chỉ liên quan tới 1 nhà) thì tụi nó chạy phường, chạy quản lý đô thị. Bon QLDT mới bày trò phạt XD trái phép (dismia mười mấy năm có làm đéo g đâu) rồi khắc phục hậu quả theo nghị định 23 hay gì gì...rồi Tài nguyên môi trường cũng bẩu mở đường (Dismia mở vào khu đất bỏ hoang 20 năm của chúng nó chứ ai đi vào đấy, hẻm cụt mà)
Qui hoạch 1/2000 có đường đéo nào qua đó. chỉ thể hiện rõ khoản vuông vuông nhà bà í.
Văn bản của UBND Tp cũng bẩu phải thương lượng với dưn. Dismia nó bẩu bồi thường 20 chiệu hơ hơ hơ
Vấn đề là theo khoản 4 điều 50 nuật đất thì khi làm sổ đỏ hay hồng iem díu dành thì bọn bỏn phải làm cho con nhà người ta cả phần đó. Chúng nó đéo làm các bựa viên ợ.
Win win thì bà già đó có cần đéo nhiều, mày thic ký bao nhiêu tao ký. Dismia nó bảo dả bả 20 chiệu, ngứa lìn lên bà í bẩu kệ con mẹ chúng mài. đúng giá TT thì bà đi.



Do L (371)

DIsmia cái khu đới nó xin UBND Tp xây kho hàng các bố ạh.
Đi qua nhà Lờ nên kiểu đéo g cũng phải đéo cho hơ hơ hơ.
Đang yên tĩnh 24/7 dismia lại xe tãi ầm ầm là đéo ỗn.


DG (372)

Tiếp chủ đề về đền bù giải tỏa của tên Bia ế nầu, hehe.

 

Bi kịch nhất của dân Lừa là đang yên đang lành tự nhiên nhận được một cục tiền to đoành đoành rơi trúng dầu lâu, hehe.

 

Và thế là quay ra cờ bạc lô đề, bồ bịch giai gái, quần là áo lượt … rùi con chưởi cha, vợ xỏ mũi chồng, hàng xóm láng giềng lăm le vác dao tỉn nhau…

 

Lúc nầy mới thấy tiêu tiền là quan trọng như  thế nào!

 

Luật đất đai 2003, rùi các món 84, 61 này nọ lần lượt xuất hiện, tưởng chừng như  thế thì quyền lợi được đảm bảo hơn, sát thực hơn, thì hehe với nhận thức của dân lừa, lại vô tình biến cái sân khấu kiện tụng đất cát nầy thành một mớ bong bong. (Mà chuẩn bị có luật đất đai mới rùi đấy nhế con Bia ế kia!)

 

Thằng nhận trước ganh tị thằng nhận sau, thằng đất cấp huyện chưởi thằng đất cấp quận, thằng tỉnh lẻ đòi đào mả bố thằng thủ đô, dù hehe đối với cá nhân cỏn thì cỏn đã nhận được kịch khung trong quy định đền bù tại thời điểm cỏn nhận!

 

Thế là kiện, hơn 80% đồng bào nhân dân xuất hiện ở Sài Gòn hay Hà Nội đéo phải là để đấu tranh quyền lợi cho chính bản thân cỏn, mà phần thì vì gato với thằng khác, phần thì chơi kiểu kiện tụng theo phong trào, a dua cho có bè có bạn, và bao giờ cũng có mấy ông đầu rau!



DG (373)

Các cô đã chứng kiến sự cô lập của đám đầu rau này chưa? đứa nầu mà nhận tiền đền bù, thì địt mẹ cưới con cả làng nó đéo đến, cha chết cả làng nó đéo quan tâm!

 

Thế nên, tình trạng lén lút nhận tiền đền bù dù rằng đó là quyền lợi chính đáng của mình là tương đối phổ biến!

 

Các cô nên nhớ, bây giờ lừa đi kiện tập thể, đa phần là có quyền lợi đấy nhế. Tức là các chú đầu rau  đứng ra hô hào chống đối, rùi thu gom tiền bạc này nọ, đặt mức quy định được hưởng cho mỗi lần ông lừa đi kiện với các khẩu hiệu hehe rất thương tâm.

 

Những ông lừa nầy, những khẩu hiệu nầy, qua tài nhào nặn của một số con zời đéo gì mà khúc duột ý (anh hông vơ đũa cả nắm đâu nhế, hehe!), sẽ là những bản tin giật gân, thắm thiết về chế độ này nọ các cái, đọc như đúng rùi!

 

Nói đến đây anh lại nhớ vụ cô Hùng bị đốt sống mà vãi mẹ đái mới các lồng chí khúc duột, đọc loạt bài ngày cỏn mới bị đốt ý, nghe căm phẫn tột cùng quá đi, hehe!



LUUMANH (374)

He he Chó giái động đít cái sủa như hát hay he he, tiếp đi em


DG (375)

@ Manh mặt lìn trâu hưu trí: Của nợ! hehe!


DG (376)

“Còn với \./ mà chỉ nỏn 15 phút thân bài thì đù má Dái đéo làm được gì cho Đời Đàn Bà nói chung và Vện nói riêng cả he he.” @ Già Lào Cồn.

 

15 phút là đủ thời lượng 3 bài “Bác đang cùng chúng cháu hành quân” đấy nhé, hehe.

 

Già lào Cồn sanh hoạt kiểu đưa vầu được 1 phút, rùi lại rút ra ngồi láp tóp gõ cồng quán Bựa, xong lại vầu dập thêm được 1 phút, rùi lại ra cồng, hehe

 

Thế thì địt mẹ có phang cả ngày cũng chưa xong!

 

Anh hành quân dồn dập, hào hùng, 15 phút là đã thấy hoành tráng lắm rùi ku ạ!



Deobietj (377)

Chi bộ ai đi coi khỉ (đười ươi j j đó) thẩm du thì pốt rì pọt cái nhẩy.Chết cười với cả mụ Zì tính tiền sinh họat phí cho cả gia đình. Đọc đến đoạn đéo j mà trả tiền điện 30tơn/khẩu/ tháng là A chết mẹ nó cười đéo thèm coi tính đoạn sau nữa.Djt mie. A đéo biết các cô dư nầu. Riêng A thử tính:Chén ở Sen nhá. Búp phê ha. ngày thường buổi tối 220/mạng. Cuối tuần 250cụ/mạng. Dịt mie đéo j đến 15$.Tiền điện 1 nhà bình thường trung liu nhá. 5-600k 30 Tơn. Lấy đéo đâu 30Tơn/khẩu.Gửi trẻ ở nhà trẻ bình thường. Cam theo dõi, đồ ăn kiểm tra hằng ngày. 100tơn nhá. Đíu kể mấy cái nhà trẻ trong The Manor mới cả TH-NC thì 120Tơn là ngon lắm rồi.Thằng nầu đi xế hộp lại để mất 500cụ xanh ngu vãi lúa. 300 thôi. Kịt kim. Địt mie. Sĩ thì ráng chịu.Dit mie, tiền xăng mới cả tiền gửi xe, mới cả tiền ăn sáng hơi bị quá đà dưng thôi hông sao. Ng ít ng nhiều. Đéo tính. Riêng A xăng xe hết 3chẹo, gửi xe hết 500k (Đúng chỗ rẻ chứ bình thường thì khoảng 50$ thật). Ăn sáng 20 k tính trung bình.Dit mie đéo j mà sinh con ở VP hết 5k tơn (chưa kể vụ gấp 3 là cái đíu j nữa) hả Zì. Phải lưu trú ah, hay sướng quá hóa đú nằm chơi cho phẻ. Dịch vụ trọn gói có gần 1k thôi. Thôi tạm thế đã.


Riêng tư (378)

Bình luận riêng


Delete (379)

Chibựa
Liuý Bựa nào dã và sẽ xài face, mỗi ngày chỉ like 1 lần 1 bài từ Quán thôi, like nhiều quá sẽ làm rác trang face của bạnbè, 1 lần/ngày là dủ. Del dã fải dể ẩn rất nhiều face của Bựa viên vì lýdo này.


minhhuong (380)

Liuý Bựa nào dã và sẽ xài face, mỗi ngày chỉ like 1 lần 1 bài từ Quán thôi, like nhiều quá sẽ làm rác trang face của bạnbè, 1 lần/ngày là dủ. Del dã fải dể ẩn rất nhiều face của Bựa viên vì lýdo này. @Del ----------------------- Ơ, ông này có bị hâm không đấy? Phát biểu linh ta linh tinh!!! Khi nhấn nút like trên quán Bựa thì nó chỉ hiện ra trên Quán Bựa và thông báo trên trang riêng của đứa ấn nút like, chứ liên quan đéo gì tới đứa khác??? Đứa khác phải vào trang riêng của từng đứa mới thấy được điều này. Rác cái đéo gì tới đứa khác. Địtmẹ Del, sai be sai bét, khuyên linh ta linh tinh.   Chibộ ấn Like thật nhiều vào. FB có mỗi nút LIKE được sử dụng nhiều nhất thì đi khuyên dùng ít thôi. Đúng là hâm nặng hậm!


minhhuong (381)

Sư bố lão Del - chuyên gia "sành sỏi" FB , éo hiểu gì về LIKE cả mà ngồi luyên thuyên khuyên dư đúng rồi í kekekekeke

 

Cấm bố phán linh tinh khi không hiểu gì về điện. 



minhhuong (382)

@Trần: Đúng roài, vụ Thanh Hương là mãi sau này mới có, 9x roài. Chứ ở HN vụ ầm ĩ kinh hoàng đầu tiên thời 8x là "tín dụng" gì đó, nhớ tới giờ, vì nó là cú ấn tượng đầu tiên sau "Đổi Mới"


Delete (383)

Bắp Ngô
"Khi nhấn nút like trên quán Bựa thì nó chỉ hiện ra trên Quán Bựa và thông báo trên trang riêng của đứa ấn nút like, chứ liên quan đéo gì tới đứa khác??? "
Lạ nhở, thế sao Bựa nào nhấn like cái déo jì cũng hiện lên trang của Del? Mở mắt ra là cả chục Bựa viên like face Quán Bựa mới cả face Bắp Ngô.
Mà Bắp Ngô ngẫn ah, ấn like quantrọng là dể báo cho bạn biết là mình thích cái này. Không hiện lên ấn làm déo. 


Dom-dom (384)

@ Lắc Kỹ
Nước mẹ chuyển Tơn cho Lừa, thật hay vịt để góp phần bình ổn giá đới?



minhhuong (385)

Lạ nhở, thế sao Bựa nào nhấn like cái déo jì cũng hiện lên trang của Del? Mở mắt ra là cả chục Bựa viên like face Quán Bựa mới cả face Bắp Ngô. @ Del ----------------- Sư bố Del chứ, lại lẫn giữa New Feeds với trang riêng rồi!!! New Feeds là thông báo ALL hoạt động của ALL bạn bè, ông NGỐ ạ!! Có biết phân biệt giữa New Feeds khi vừa log - in vào với vào trang riêng của chính mình không đấy bố? Có cần hướng dẫn không thì bảo


minhhuong (386)

Mà Bắp Ngô ngẫn ah, ấn like quantrọng là dể báo cho bạn biết là mình thích cái này. Không hiện lên ấn làm déo.  @ Del --------------- Khi Del ấn nút like Quán Bựa, hoặc bình luận trên ấy, nó hiện lên trong News Feed của lũ bạn Del, chứ nó đéo hiện vào trang riêng của bỏn. Rõ ràng chưa.


minhhuong (387)

@Del: thôi nói nốt cho bố khỏi mất công tìm hiểu. Đại loại nó có giao diện News Feed, thông báo mọi hoạt động của tất cả bạn bè của mình (lưu ý là của mình thôi),

Giả sử Hương là bạn của Del thì Hương làm cái đéo gì mới Del cũng sẽ thấy khi vào News Feed ngó. Còn những đứa bạn của Del mà đéo phải bạn của Hương thì nó có thấy cái dắm nó í.

Vì thế News Feed của mỗi người mỗi khác.



minhhuong (388)

Quên quên, khi bình loạn thì nó đéo hiện trên News Feed của lũ bạn bè, kekekeke. Nhưng share thì nó hiện ngay trong News Feed lẫn trang riêng. Cho nên mấy cái link của Bắp Ngô, chibộ Share bỏ mẹ nó đi cho em kekekek



Đéo Bựa (389)

Có thể tên Đen nhầm giữa Like, Share và Tag.


Lucky (390)

Chào ngày mới tuyền chi bộ , chúc tuần làm việc vui vẽ !
@ Thi :"
Ờ chị cũng đang định hỏi câu đó . Ky iu lấy tin nầy  ở đâu vậy , chính xác hông vậy ?" hết trích
Thông tin chính xác , nhưng Lucky không thể đưa nguồn ra được . Thông cảm ha!
@ Mít : "
Mít không biết kỳ này Bê sẽ đổi cái gì để lấy Tơn nhờ? " hết trích
Cái này là khoản tiền đã ký kết cuối năm 2010 , giờ là thời gian nước Mẹ phải thực hiện cam kết .
@ minhdung : em cũng muốn viết tham luận lên quá Zi, nhưng số liệu em có  không chính xác , em đang tìm nguồn tin cậy hơn . Nhưng có một số vấn đề tế nhị , em không thể nói thẳng ra được thành tham luận hoàn chỉnh . Hỏi đâu em nói đó nhe !
@ Dom- dom :
"Nước mẹ chuyển Tơn cho Lừa, thật hay vịt để góp phần bình ổn giá đới? "hết trích
Lucky điếu nói chuyển Tơn để bình ổn giá , mie suy luận giỏi vậy . Tình hình này mấy Tơn cho lại để bình ổn giá . Nó là tin thật , vịt vịt cái chim ý .


Delete (391)

Hẻ hẻ, Sozi Sozi "Trang của Del" ở dây là New Feed dó. Vào face chủ yếu là vào New Feed mà.
Nhiều Bựa hông chơi face lâu lâu lên là Like fát chục bài, chừng ấy bài hiện lên New Feed của bạn tển, vãi cả dái. Tinhiên chơi kiểu bỏ boom nầy cũng có cái hay của nó (mới ngĩ ra hehe), một tên déo Bựa thấy 1 thằng lạ hoắc like cái mẹ jì mà nhiều thế sẽ tăng thêm trí tòa mòa zất nhiều.
Like và comment nó vẫn hiện lên New Feed dấy chứ Bắp Ngô. Mà nó còn cậpnhật Comment nữa.



Dom-dom (392)

Thông tin chính xác , nhưng Lucky không thể đưa nguồn ra được .@ Lắc kỹ
Thế là Thật chứ không phải Vịt hả. Nhưng nhiêu? Nhiều hay ít?


Lucky (393)

@ Thi : Thi làm như Zi nói đi , càng kéo dài doanh nghiệp càng chết đấy . Trước mắt nước Mẹ chỉ bơm một số nhất định thôi , nhưng hết quý I Lừa vẫn chưa có chổ để giải ngân đâu .( Năm 2010 thì Asean còn đẩy qua 7 tỷ Tơn , Lừa mới đở vã tý , nhưng năm nay điếu còn được như thế nữa ) . Các khoản muốn vay của Lừa đang bị ách hết lại , vì chỉ số tín nhiệm Lừa hiện nay quá thấp ( nó là hậu quả của Vina- shit bần nông không thực hiện đúng cam kết trả nợ tháng 12- 2010 ) .
Quý II - từ tháng 4 -2011 Lừa sẽ nhận được một có số ngoại tệ nữa từ Nhật . Nhưng bọn Nhật sẽ giám sát vốn của bỏn rất chặt . Có thể một số quý tiền tệ của Mẽo sẽ cho Lừa vay tạm với lãi xuất cao để phân phát bớt 600 tỷ Tơn của Fed tung ra . Nhưng cơ hội ít lắm .
Xem ra tình hình này thì tiền trong túi bạn Giàu đang điều hành chỉ cầm cự hết quý I này thôi . Khả năng rất lớn là từ quý II , gía cả ở Lừa sẽ đu dây điện tiếp . Các doanh nghiệp nhập khẩu  không có nguyên liêu để làm đâu . Nếu Thi làm bên xuất khẩu mà liên quan đến seafood chẳng hạn thì cũng không xuất hàng được đâu , mặt dù hợp đồng đã ký năm 2010 , vì hiện nay Châu Âu và Nhật vừa ra điều luật mới về thành phần hóa học cho phép trên sản phẩm,  mà thứ này thì hàng của Lừa điếu qua nỗi kiểm tra  .
Ah, một núi ông Cụ in tiếp đã về đến Lừa , nằm tươi rói trong kho bạn Giàu. Lừa không thiếu tiền ông Cụ đâu . Đừng thấy vàng tơn giảm sốt mà lo bán ra nhé . Nó lại leo với giá cao hơn trong tuần này, hoặc chậm là tuần sau thôi . Cầm đó , đừng lo lỗ .


bantin (394)

Bắt quả tang tên Del dùng mạng Lừa hả? Địt mẹ từ hồi BCT đi cabốt cho face thì dùng cái đéo gì như kiểu Ultrasurf hay mần file hosts của win... vào face chả chậm. Địt mẹ BCT, Địt mẹ gì hú Lừa, địt mẹ mạng Lừa.


Lucky (395)

@ Dom- dom : hơn 1 bi thuốc , đủ để hết vã, được chưa ?


LUUMANH (396)

@Ky Lắc : Ôi yêu Ky Lắc quá yêu quá, anh cất gậy đi đợi đến hết quý 2 rồi mới xuống đường. Thôi cứ vất vưởng thêm ngày nào là còn biết yêu ông Tơn ngày đấy em ạ. Nhẽ 3,4 hôm nữa ông  Tơn mới lại dựng đứng lên nhở


Lucky (397)

@ Manh : đúng đó anh , chúng nó tung ít Tơn còm còn lại ra làm hàng đấy . Đitme , chúng phá giá hơn 9% tiền ông Cụ ,dọn đường cho núi ông Cụ mới in thêm đấy . Rồi xúi tụi kền kền phỏng vấn mấy thèn Lỗ đít bên kinh tế ở nhà hót , nhằm trấn an đây , hôm nay loan tin khắp bấu ĐảngTơn Vàng hạ để giảm sốt, Lừa sợ bán ra , nhưng Lừa giờ khôn rồi, ghim hết Tơn Vàng ở bẹn ,có mà bán ra .
Trên Blomberg thì chứng khoán đơ hết rồi, ở Lừa thì đỏ quạch như đàn bà tới ngày . Lừa đinh vay tiền chứng , nhưng nó cho vay cái chim ý .


minhhuong (398)

Chibộ nghe thử em phân tích, nhé:

- Hiện nay mới tăng thuế, cái này TT mới phân tích tăng chỗ nào, ở đâu (ai không biết vào lốc BắpNgô mà lục lại cho nó nhanh) và kho còn xíu xiền.

- Từ thời điểm tăng thuế tới ... gây ra hậu quả tới mức phải xuống đường không thể ngay lập tức, phải là vài tháng chứ.

 

Điều đó giải thích cho thái độ của Trung Tướng lúc này:

- Trung Tướng nói rõ thời điểm xuống đường chưa phải ngay lập tức bây giờ, cái gì đến nó sẽ đến -> nghĩa là bão chưa tới trung tâm, cách 1 đoạn ngắn xíu.

- Trung Tướng cứ hung hăng được mấy câu về xuống đường là lại lảng sang bốt nhạc, hoặc đương vài câu về tình hình thời sự lại chuyển sang bốt Comdom -> bốt dần mới NGẤM, bốt từ từ mới HÓNG.



Lucky (399)

@ Hương : hihi , làm phát ngôn viên bộ ngoại giao Bựa hả? hihi ... TT phân tích đúng rồi còn gì . Tuần này Zi lượn , tuần sau Tơn Vàng lại tăng, Zì về chỉ đạo tiếp .


Lucky (400)

@ Hương : dạo này thấy bên tờ gì của cô Nguyên Nguyên  Uc lợn, post bài của Zi đấy . Bên đó có hơi hướng zânchủ củ khặc lắm đấy . Không biết chúng định dìm hàng bà Zi hay muốn gì nữa. Lucky không hiểu thâm sâu được , Hương qua xem sao.
PREVIOUS POST