Self-war :P2



Self-war

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2011-02-17 08:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tựchiến Tựchiến, hay self-war, là một thuậtngữ thuần-Bựa, một kháiniệm thuần-Bựa, chếtậu bởi Trung Tướng Kèn To Khủng. Nếu chiếttự kiểu Tầu, Tựchiến là Chiến Tranh Tự Thân hẽhẽhẽ. Các cô, lũ con Lừa, sẽ hỏi, tựchiến, hay chiếntranh tựthân, cụtỷ là cái gì là cái gì? Các cô hãy tìm một tổ kiến vàng thật đôngđúc, rót vầu nó...

519 Comments (Page 2/3)

Thích Đủ Thứ (201)

Mà TT bàn chuyện xuống đường làm cứt gì!
Tụ tập đông người lỡ chen lấn, giẫm đạp nhau có khi chết cụ nó trước khi nhìn thấy bình minh!
Tức nước thì sẽ vỡ bờ thôi!
Chuẩn bị tiền mua nhà đất đi, hết gạo ăn thì giá nhà đất sẽ xuống đó!



An Hoang Trung Tuong said to Thích Đủ Thứ 2011-02-18 09:31

Câm mẹ mồm đi



An Hoang Trung Tuong (202)

(Tiếp theo vụ Sư Thứ bán cây sanh cổthụ)

Zì không có ýkiến jì về vụ Bờm Thủ Đô bứng cây đề trong chợ Âm Fủ cũ, ngoài chiện chưởi địt mẹ bọn kền kền húp máu \./ bò.

Zưng ở vụ cây sanh của Sư Thứ, nó có jì đó tươngtự.

Địt mẹ Sư Thứ đừng có bốcfét là ông cây đó được đào trên rừng về 1 năm rùi nhế. Nhìn gốc cây fát là biết. Rõràng ổng đang ở trong một sân trường nầu đó rất rất nhiều năm rùi.

Tinhiên chiện đó cũng đéo quantrọng, mà Zì đang nói về vướnđề tâmlinh.

Cây sanh, còn gọi là cây si, cũng jống cây đa, hầunhư không mọc hoang. Địt mẹ không thể jảithích được tại sâu lại thế.

Si hay đa thường mọc (chínhxác là được jồng) ở zững chỗ côngcộng như đình chùa đền miếu, ở ven đường lộ, hoặc jữa cánh đồng.

Đéo bâu jờ người ta thấy một cây si hay đa hàng trăm tuổi ở jữa rừng.

Vì đặcthù như thế, nên cây si hoặc đa mọc vôchủ lâu năm nầu cũng có ma (Zì không nói trườnghợp si bonsai nhế).

Và đứa đéo nầu đụng đến mấy ông ổng đều gặp chiện, rất là kinhhoàng.

Thôi Zì đi họp đã, tối về nếu rảnh thì kể tiếp.

Tóm lại là Zì chưởi địt mẹ Sư Thứ tính bứng cây sanh đem bán lấy xiền. Mà cũng đéo có thằng nầu zám mua một cây sanh to như thế về jồng. Jồng trên mả bố chúng nó fỏng?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-02-18 09:38

Zì nghĩ nhẽ cây si hay cây đa đéo zễzàng mọc bằng hạt (zù nó có hoa) mà chỉ sinhsản bằng rễ hay chồi, nên nếu muốn jồng si/đa thì fải lấy cành hoặc rễ cắm xuống đất.

Rồi các cây đó cũng fáttriển bằng cách thả rễ ra xungquanh chứ không chơi kiểu thả hạt bay trong jó hehe.

Vì thế mà đéo thấy si/đa mọc hoang trên rừng.



Thích Đủ Thứ (203)

He he!
Cây Si mới có ma thôi!
Cây Sanh thì ổn!
Đang ở trong vườn nhà thật mà!
TĐT thề đó là sự thật!
Nếu TT đánh cá thì cái gì cũng chơi!
Ngày mai vào thăm cây luôn!!!


Thích Đủ Thứ (204)

TT nhầm rồi, cây Sanh khác cây Si hoàn toàn!
He he!
Bắt được quả tang TT không hiểu gì về cây Sanh và cây Si nhé!


Thích Đủ Thứ (205)

TT xem ảnh chup bằng máy di động này!
Đã cắt ngọn, mang về nhà trồng rồi mà!!!




An Hoang Trung Tuong (206)

Địt mẹ Sư Thứ làm nhỡ hết việc của Zì. Mời các cô đọc bài lá cải về ma cây sanh nài http://hn.24h.com.vn/phi-thuong-ky-quac/su-that-ve-cay-sanh-co-thu-o-hue-co-ma-c159a293509.html


DG (207)

Hehehe nói về cây cối mới lại tâm linh này nọ các cái thì tên Tướng Nổ ngồi iêm đừng lăng xăng nhế!

 

Đố cô nổ được về con nầy của anh đới, hehehe!

 

Lưu ý: 1 trong 2 ẻm kia là vàng son quán Bựa, hehehe!


@ Thứ: Thứ thêm thông tin đi, thêm hình ảnh, thậm chí giá cả, nếu hợp lý thì hehe sẽ có người liên lạc mới thứ ngay trong tuần sau!



Già Không Đều (208)

Chưa kịp ăn sáng mở mắt đã thấy Tơn lên 22150 và Vàng lên 37.5 rùi. Địt mẹ như thể ngủ qua đêm nước lũ lại lên theo cái chân giường í.



LUUMANH (209)

Trông tán là biết cây của Thứ đéo phải là cây rùng , cùng lắm là cây làng. Thứ chụp sát cành các góc và cả cây lại anh xem phát, chụp được tay, cành thì tốt. Hơi tiếc thằng chặt cây, chặt kiểu đéo gì mà gĩu cái thế làng là thế nào với lại cho anh biết địa chỉ, giấy tờ cho vận chuyển


LUUMANH (210)

 Ma miếc đéo gì. Sanh rừng sanh nhà, lá to lá nhỏ các loại , sanh hay si nhìn lá biết ngay. Mấy cây Sanh  to này mấy ngọn chặt mẹ rui ý, mà ngon ngoan bán cũng được cả trăm cụ



Thích Đủ Thứ (211)

Vấn đề là cái cây sanh trong bài báo nó được trồng bên cạnh có 1 cái miếu!
Cây Sanh của TĐT không có cái miếu nào!
Mang về vườn trồng được gần 1 năm rồi mà không có vấn đề gì xảy ra!
He he!

TT mà cũng cho rằng có ma sao?
Đúng là chuyện lạ!!

Một góc nhìn khác của cây Sanh




Phá Điền (212)

 ôi đùmẹ chibựa. tên Phá Điền học hành lìutìu quá, vừa chiển sang tạichức. đùmẹ né lính được hông chibựa. nhẽ thángbẩy nầy thi lại caođẳng chánhquy mẹ. ờ Lừa thì bằng yì chả cứtđái. nhở.


LUUMANH (213)

Mặt \(())/ ngu vô đối, sanh si đa sinh sản 2 cách : Hạt và cành ty diên trồng cành thì nhanh hơn. Nhìn trên ngọn các kiến trúc cũ/cổ hoặc núi đá í, sanh si mọc đầy, địt mẹ vợt được laoij này thân gốc gầm ghì đớp khối ông cụ. Ma ma cái \(())/. Ngu


Thích Đủ Thứ (214)

Rất tiếc là cái thằng bạn nó ngu như bò!
Chặt cây đéo gì mà cụt hết cả cành, nhưng ở nhà quê không có xe to nên đành phải vậy!




DG (215)

Hehehe chốn đong xiền của anh như nầy thì địt mẹ xuống đường con mẹ nó đi cho lành nhể, hẽ hẽ hẽ!

 




Đố Manh nổ được về mấy tấm hình của anh đới!



Già Không Đều (216)

Cây Cổ Thụ của Dái Ghẻ mua về mần củi đun bánh chưng ah, nhìn như xác khô của một bà lão chân dài, đéo có tí hồn cây cỏ nào. Gốc đéo gì mà chặt phức hết rễ thế thì mút nước kiểu gì mà sống. Cây của Thứ dáng đẹp quá đấy, cây này phải mần xung quanh không gian rộng nào tiểu cảnh, hồ cái, suối reo róc rách, tượng đá nọ kia …thì mới ton sur ton nhở.

Bắt quả tang Dái Ghẻ mông lép dẹp nhế, hèn chi thân bài chỉ được không quá 15 phút ha ha.



DG (217)

Thứ chụp ảnh như lìn, chụp lại đi, đoàng hoàng vầu!

Mần ăn mà kiểu đó thì húp buỗi là đúng mẹ rùi, kêu cái đéo!


DG (218)

@ Manh: Nổ về cây được phết đới, hehe quả nầy xuống đường mờ hông ăn thua thì liên lạc mới anh rùi anh em mình đi giồng cây nhế em?


Thích Đủ Thứ (219)

Cây của DG là cây Si thì phải!


Già Không Đều (220)

Địt mẹ bắt quả tang Dái Ghẻ định mua Cây Si của Thứ về làm hàng để hút khách mua cho xong 5 cái Block khỉ ho cò gáy nhế. Chuẩn bị down giá chưa Cô?

Địt mẹ có phải Dái là cái thằng lái xe điện hôm hổm chở Anh đi lòng vòng hông ta? 



LUUMANH (221)

@Chó giái:

 He he, cây hình trên vùng trung du đầy, trước anh may áo tơi mặc đấy

Cây dưới gốc ngoại nhập, nghe bẩu phải giồng đúng hướng nắng . Mấy loại này cây nầy thuộc loại công sở,  đô thị anh địt quan tâm

Cây hình 3 thì đúng là loại chặt trộm ở rùng, Địt mẹ thằng Chó giái  lâm tặc nhá, chựt ở Thanh ra hay Bình zề, mày chụp zậy thì bố anh cũng đéo biết là cây gì dưng gốc đấy khả năng cây sanh là tương đối cao. Gốc to, dáng thẳng  chặt mẹ hết ngọn giồng chỗ đấy hợp chứ trồng chỗ khác thì làm mẹ nó củi.  



Thích Đủ Thứ (222)

1. Giấy tờ có giấy mua bán xác nhân UBND xã giữa bên mua và bán
2. Có giấy xác nhận mua bán giữ tên Bựa nào thích mua với người bán (UBND xác nhận)!
3. Có giấy xác nhận của Kiểm lâm!

Giấy tờ thế đủ chưa?

______
Ps,
Ti nhiên khi đi đường thì vẫn phải làm luật!
Ở Lừa mặc định là phải thế!!!!



Chim Son Ca (223)

@Mit : cam ơn em nhé!
Anh đọc báo đảng thấy nói thế , biết đéo đâu


DG (224)

"Ti nhiên khi đi đường thì vẫn phải làm luật!
Ở Lừa mặc định là phải thế!!!!" @ Thứ.

Hehehe địt mẹ anh chiển hẳn một quả cổ thụ đường kính gốc 9m từ Hòa Bình về HN anh còn đéo ngán nữa là, cây của Thứ thì là cái lìn giề!

Cây 9m đó, tụi anh phải xẻ đôi thân cây ra, hehe vứt lên 2 con xe, chạy khuỳnh khoàng khuỳnh khoàng sợ đéo thằng nầu! Về nhà ghép lại sống ngon lành cành đào!

@ Già lào Cồn: Bắt quả tang lẳng lặng đi trục lợi mà đéo cám ơn anh câu nhế, hehe! Lúc đi qua cổng bảo vệ có thấy thằng ngoan ngoãn chạy ra hỏi giấy tờ hông? anh đới!


DG (225)

"Cây hình 3 thì đúng là loại chặt trộm ở rùng, Địt mẹ thằng Chó giái  lâm tặc nhá" @ Manh mặt lìn trâu hưu trí!

Cây đó lúc thả xuống xe, rắn còn bò từ trong bò ra, hehe!



Già Không Đều (226)

Cây dưới gốc ngoại nhập, nghe bẩu phải giồng đúng hướng nắng . Mấy loại này cây nầy thuộc loại công sở, đô thị anh địt quan tâm( Manh)

Dãy cây này là cây Cau Vua, nếu đặt đèn halogen màu xanh lá pha ngược từ dưới mỗi gốc cây ban đêm nhìn lộng lẫy lắm đới, thường trồng giữa con lươn các đường lộ to mới mở.



mm (227)

Đọc mấy đoạn dụ nhau "xuống đường" của lũ con lợn chúng mày mà anh cười mãi, không thể nào ngừng được, đành phải viết mấy dòng cho lũ lợn chúng mày hiểu: trong đám chúng mày có đứa nào từng sống trong thời kỳ bao cấp thì chúng mày chịu khó nhớ lại xem thời đó sống khổ thế nào? Cơm ăn không đủ nhé, lương cũng không có mà được trả bằng vật chất (gọi cho oai là hiện vật) nhé! Ngoài làm việc ở cơ quan thì hàng tháng phải đi tăng gia sản xuất thêm nhé!!! Chữa bệnh thì bách bệnh là chữa bằng Xuyên Tâm Liên nhé!!!! Hàng đống thứ khác nữa chứ đâu phải sướng như bây giờ, thế mà có ai "xuống đường" đâu, giờ mới khổ 1 tẹo mà đòi xuống đường thì dân tộc chúng mày đã thoát khỏi kiếp lừa/lợn/chó lâu rồi. Mẹ, cả lũ mọi rợ mà cứ đòi làm người, làm chó cũng không đáng đâu, sống "nhẫn" thì chết "nhục" thôi chứ báu bở gì, đúng là lũ giòi bọ


mm (228)

Nhân thể chửi con Rô điên 1 cái: mày có biết để viết 1 đoạn dài dài như vừa rồi anh phải gửi mấy lần không? Điên hết cả người vì cái thằng blog dở hơi này


Dragonfly (229)

Địtmẹ bây giờ dân có xèng nhiều zất thích chơi cây lạ, anh thấy bạn anh trồng mấy cây lạ lắm con Zì Man Zi Mọi Zợ biết cây mà đức phật ngồi dưới trước khi đi về cõi nát bàn không? Nhẽ dân đi đạo đéo để ý nhở. Nó là cây Sala, từ lúc hoa nở đến lúc quả ra và chết đi như 1 chù kỳ sống của con người..thơm tho rực rỡ đến thối hoắc. Hoa của nó đây. Đẹp cực.Hệ Hệ


Nô Đức Nổng (230)

Nhân tiện chủ đề ảnh. Anh có mấy cây này, các cụ cho xin vài lời bình.

PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket


minhdung (231)

Lồn mẹ thằng MM, lúc đéo nào cũng lôi bao cấp ra nói như đúng rồi. Địt con mẹ mày nghe cái giọng là biết trẻ con chưa sống bao cấp bao giờ phỏng?
Địt mẹ cái thời bao cấp dân ngu không bằng ông chó ông lợn. Chui rúc không bằng ông chuột trong cống. Đói khổ la liếm không bằng ông gián, ông ruồi, ông muỗi. Mà cái địt con mẹ mày cứ lôi ra là sao?
Tỷ giá chỉ cần lên tới 23k/tơn là thị trường bắt đầu có những dấu hiệu tiêu cực. Khủng hoảng bắt đầu bục ra từ trong vỏ chui ra ngoài. Tỷ giá lên tới 25k/tơn thì địt mẹ đéo cần ai bảo cũng xuống mẹ hết đường mà đứng. Có cái lồn ý mà ăn.
Bốt cồng cũng vất vả thế kia thì làm ăn đéo gì hả mày.


Thích Đủ Thứ (232)

Ôi má ơi!
Dái Ghẻ phét lác kinh hoàng!
Xẻ đôi cây ra mà vẫn còn sống!
Nếu có sống thì nó sẽ là 2 cây không thể là 1 cây!
Không thể có chuyện nó dính lại với nhau được!
Với lại nếu xẻ đôi thì vẫn còn 4,5 mét đường kính, thùng xe nào chở được hở!!
DG thối tha kia?


Thích Đủ Thứ (233)

Mấy cái cây của tên Nổng đầu buồi ở đâu chẳng có!
Giá rẻ như bèo!
Post ảnh làm gì phí công!!!


Thích Đủ Thứ (234)

Thằng MM nói ngu như bò!
Thời bao cấp đến ông Cụ còn phải đi dép cao su
Bê tê xê cũng ăn mạch, ăn sắn bỏ mẹ
Tên nào muốn ăn thịt thì phải dấu như mèo dấu cứt!
Dân có khổ mấy thì cũng không dám kêu
Giờ khác xưa rồi!
Chắc MM sẽ bị mấy tên Bựa thối đổ cứt đầy mồm mất thôi!
A di đà phật!!!


Nô Đức Nổng (235)

Lồn mẹ thằng 2M. Mày hak được nick của tên Sản thối vào đây liên thiên à con? Ở đây các cụ đã hạ cố để nói với con rồi mà không hiểu à? Địt mẹ mày lần nữa cho tao nhã.


Nô Đức Nổng (236)

Thứ đầu buồi dìm hàng à, khà khà. Địt mẹ cũng vài chục trai/cây đấy. Biết cây tùng kia giá nhiêu không cô?


Pepti (237)

Dũng hói im đi để em chửi Mm cho !.
Địt cụ mày cái top này thằng TT nó đéo cổ võ cho việc xuống đường biểu tình chống chính phủ kiểu rân chủ nghe chưa. Mà nó quan tâm đến vấn đề cơm ăn áo mặc, vấn đề sát sườn hàng ngày... nghe chửa thằng chó.
Còn mày đề cập vấn đề thời mẹ ăn cơm độn hả???. Địt cụ mày phát nhé. Vì cả làng ăn cơm độn nên nó mới sinh ra cái đổi mới 86 đấy nghe con... Mày thích chửi thì chửi, nhưng trước khi mày chửi thì mày phải đọc kỹ rồi hẵng chửi..... Địt mẹ đừng có bảo thủ rồi chửi bậy....

Địt cụ mày phát nữa cho thơm mồm !!!! Há há...



Nô Đức Nổng (238)

Địt lồn mẹ con 2M chứ, cái vòng luẩn quẩn của nó đây con ạ. Niềm tin vào BCT đã về âm -> dân chúng đang tăng cường tích trữ vàng và đô, BCT đéo còn đô để nhập vàng, đẩy giá vàng lên cao -> kéo theo giá đô lên kinh hoàng -> lãi suất chiết khấu vừa tăng thêm 200 basic point -> sản xuất đình trệ-> ... Chờ xem tên TT đi hóng hớt được gì rồi nào?


Dom-dom (239)

chứ đâu phải sướng như bây giờ, thế mà có ai "xuống đường" đâu, giờ mới khổ 1 tẹo mà đòi xuống đường thì dân tộc chúng mày đã thoát khỏi kiếp lừa/lợn/chó lâu rồi. Mẹ, cả lũ mọi rợ mà cứ đòi làm người, làm chó cũng không đáng đâu, sống "nhẫn" thì chết "nhục" thôi chứ báu bở gì, đúng là lũ giòi bọ@ Minh Mẫn
Sư bố cô chỉ được cái nói đúng về bầy Lừa. Cô & ThỐi cứ như cặp bài trùng ấy nhở. Cứ đợi lúc nào ThỐi hô hào khai sáng vã bọt mép, các con Bựa bắt đầu mệt mệt định lảng thì cô lại xong vào chích vào mông cỏn một quả để cả hội lại lồng lên như trâu đến tháng nhở hớ hớ


DG (240)

Hehe được sống trong một môi trường suốt ngày toàn chim kêu vượn hót với chim hút vina thì thật tao nhã làm sao!

 

Anh xổ tiếp mấy cái ảnh cho các lồng chí hóng nhế!

 

(1). Đây là cây mờ anh bẩu đường kính gốc 9m, ảnh chụp sau khi ghép xong! (cây gì thì cô nầu biết cứ nổ vô tư đi cái đã)


(2) Hehe ngồi chén cơm trưa nhìn ra như nầy có ổn hông các lồng chí?

 

(3) Địt mẹ thế nầy có phẩy là “anh dắt em vầu cõi bác xưa, đường xoài hoa trắng nắng đu đưa” hông?


 

(4) Ngồi chè chén mới Già Lào Cồn như nầy là tao nhã đấy chứ?

 

(5) Cây nhế, cây chế, hehe!

 




P/s: Bựa nầu có linh nầu hay hay phần mềm đéo gì đó ghi/đánh dấu ảnh hông? cho anh mới! địt mẹ bốt ảnh của anh lên như nầy không khéo có chú chơi trò cóp linh tinh rùi nổ như thật í, hehe!



Thích Đủ Thứ (241)

Đúng thế!
Hồi 1985 - 1986 nhiều đảng viên đã phải đốt thẻ đảng hoặc xin ra khỏi đảng vì sợ chết đấy!
Đó là ở quê TĐT không biết ở các vùng khác thế nào!

.....
ĐCM hồi đó đói thôi rồi, được ăn cơm không với muối rang lẫn với sườn băm là 1 hạnh phúc vô bờ!!!!
Mà hồi đó hình như chưa đến 50 trẹo dân thì phải
Giờ 85 trẹo vẫn dư ăn là sao?
Chắc chắn là tại tư duy đầu buồi của các lãnh tụ chứ còn tại sao nữa!!!


Nô Đức Nổng (242)

Dái Ghẻ phét lác kinh hoàng!
Xẻ đôi cây ra mà vẫn còn sống!
Nếu có sống thì nó sẽ là 2 cây không thể là 1 cây!@Thứ củ lồn
Chứng tỏ Thứ rất amateur, biết lồn gì về cây đâu mà cũng đòi nổ. Bọn chơi cây, nhất là sanh, thường ghép nhiều cây vào với nhau để tạo thế là chuyện bình thường, chỉ một thời gian ngắn là trông như 1.



DG (243)

Thứ mặt lìn!

Để iêm anh lục ảnh anh bốt cho xem hai nửa đoàng hoàng, địt mẹ ngồi iêm, đéo biết thì hóng đi cái đã!


DG (244)

MM thì chấp làm đéo gì mờ các bựa nhảy chồm chồm dư lồn gặp nước điếu thế nhở?


DG (245)

Nổng mặt lìn: Hơi cẩu thả trong việc chăm cây đấy nhế, hehe!

Nhìn qua là anh phán mẹ đây là kiểu chơi a dua, anh thật! đéo phẩy chiên nghiệp!

Lúc đầu anh tưởng Nổng chụp ở Phụng Công - hehehe dưng đéo phẩy! (còn nếu ảnh trên gúc thì anh chịu!)

Cây nó cũng dư người, nhất dáng nhì da, thứ 3 bướm ... hehe...


minhdung (246)

Dũng hói im đi để em chửi Mm cho !.@

Đấy BépTi chửi nhát rồi thôi nhá. Địt mẹ anh chửi nó xong tanh mồm đéo chịu. Vừa phải gọi ly trà chanh pha mật ong cho ngọt giọng đây.
Địt mẹ các đồng chí ôm vàng ôm đô. Ra đường mặc rách tý, cưỡi way dần đi. Địt mẹ loạn Lừa nó sấn đến nó thịt cướp mẹ hết chứ chẳng đùa.


Nô Đức Nổng (247)

Vàng lên 37,42, đô lên 22,150
Chi bộ bựa hãy khẩn trương tích trữ vàng và đô. Đó cũng là 1 cách xuống đường hiệu quả.


tiểu bần nông (248)

@Cô Điền nhẽ cô học bách khoa Ông Cụ


EURO (249)

@ 2M
Đã bẩu rùi, dạy đi dạy lại bốt cồng thì làm cho chữ to ra, bôi xanh đỏ cho nủi thì mới thu hút người ta làm cách mạng được chứ sư bố anh, đéo gì đồng minh mà toàn làm em mất mặt là đéo? Coi lại cái còm trước em chỉ cho anh đi.
Muốn gửi ngon lành 1 đập ăn quan, 2-3 trăm chữ đều gửi okie, nhưng nhớ click vầu chữ thử chuỗi mã mới dưới Capcha rùi mới gửi nghe chửa.
Tham luận của anh có câu này hay:
Mẹ, cả lũ mọi rợ mà cứ đòi làm người, làm chó cũng không đáng đâu, sống "nhẫn" thì chết "nhục" thôi chứ báu bở gì, đúng là lũ giòi bọ
Cố lên, có Rô xinh sát cánh chiến đấu cùng anh.



Nô Đức Nổng (250)

Địt mẹ Dái ghẻ chứ. Ảnh này anh chụp bằng điện thoại, không nhìn thấy khu vườn bát ngát đằng sau đấy à? Chăm cây thì phải định kỳ chứ, sạch và đẹp như chị em uýnh wax. He he.


minhdung (251)

Chi bộ bựa hãy khẩn trương tích trữ vàng và đô. Đó cũng là 1 cách xuống đường hiệu quả.

Đéo bảo thì có tiền cũng phải quy đổi ra. Địt mẹ muộn còn hơn không. Anh gom từ cả năm nay, vừa gom vừa mua vừa bán luôn, địt mẹ lúc lỗ lúc lãi. Nhưng lãi thì lại quy mẹ tiếp thành vàng thành đô luôn.
Giờ đất cũng còn vài mảnh thổ cư bán lúc nào cũng được. Đang cân nhắc xem có bán hết hay không đây. Chứ anh đéo khoái xây nhà cho thuê, quản lý phức tạp bỏ mẹ.
Công ty thì địt mẹ đang gồng mình đạo đức, à quên gồng mình chống lỗ. Địt mẹ cắt giảm được cái gì thì cắt giảm từ tết rồi. Điện thoại 5 line còn 2 line. Nhân sự giảm 1/3, tăng cường thêm 3 thằng giám sát và đôn đốc để giảm nhân sự nhưng hiệu quả việc vẫn phải nguyên xi.


minhdung (252)

Anh đương tính bán hết đất mua vàng đô nốt dắt lưng. Đợi giá đất boom out thì phi vào mua. Chi bộ có tên nào cùng ý kiến hok?


EURO (253)





Đây đây, Rô xinh có cây đề, khoảng 80 năm tuổi thôi nhưng được chiết từ cây mẹ chính là cây đề tổ ở Sri Lanka, chi bộ ai có nhu cầu mua hông?


EURO (254)

@ Dũng Bựa, em hỏi cái: Nhà em còn 1 mớ Cụ, hiện loay hoay đéo biết đầu tư vầu đâu, Tơn thì bó chiếu không mua được rùi, vàng thì phân vân vì thấy nó cao quá, còn chứng thì làm 1 mớ quẳng đại được không?
( Chó em làm ngành dầu khí, mua của bỏn giai đoạn này được không? Chứng dầu khí đủ loại nhà em còn ấp khá nhiều)


Nô Đức Nổng (255)

Em Rô hỏi khó thế. Anh đang rút ra khỏi thị trường chứng mà đéo được. Em định đâm đầu vào rọ à? Vàng và đô muôn năm.


Enterprise (256)

@DG:
Chỗ cô cây-cối nhìn thích nhở. Có wifi vửa ngắm cảnh vửa làm thơ vửa chửi Sư-Thứ tưởng không gì thú bằng. Kết-hợp tâu-nhã kiểu gì mà ăn thịt chó ngắm hoa đào í, hehe.
Ờ mà vườn cô anh thấy nhẽ hơi lộn-xộn nhở?



minhdung (257)

@ Dũng Bựa, em hỏi cái: Nhà em còn 1 mớ Cụ, hiện loay hoay đéo biết đầu tư vầu đâu, Tơn thì bó chiếu không mua được rùi, vàng thì phân vân vì thấy nó cao quá, còn chứng thì làm 1 mớ quẳng đại được không?
( Chó em làm ngành dầu khí, mua của bỏn giai đoạn này được không? Chứng dầu khí đủ loại nhà em còn ấp khá nhiều)

Ui em ơi, mua chứng mà em hỏi thế thì anh khuyên em không nên dính vào. Anh cũng hok chơi nó từ lâu lẩu lầu lâu rồi em ợ. Chứng Lừa, nghĩa là chết đó. Anh mặc kệ tên Tướng cứ khuyến khích mua vào trong vài bài trước.

Hiện giờ phương án là giữ tiền, để nó không bốc hơi ngay trước mắt mình. Chứ không cần phải đầu tư để sinh lời nữa em ợ. Thế nên tùy vào tình hình chính em mà quyết định.
Tơn: Nếu muốn vẫn có chỗ, tuy giờ này thì khan và cao lắm rồi. Toàn dân săn tơn, và sắp tới lệnh cấp tiệt mua bán tơn chợ đen sẽ có, sure luôn.
Vàng: Anh thì dự đoán còn lên tới 1600$/au. Nhưng đời đéo biết đường nào lần.
Đất: Em nên đầu tư vào vùng xa xa, nơi ít tiền mà mua được nhiều, lại có thể trồng rau nuôi lợn được.
Túm cái váy:- Nếu em có nhỏ hơn 500t: Nên tìm mua vàng tơn mà giữ. Để tiền cụ tiêu vặt. Với chắc em vẫn có thu để chi tiêu.- Nếu em có 500t đến tỷ: Chia đôi, 500 mua vàng tơn, hoặc 700 mua vàng tơn, 300 mua đất xa xa- Nếu em có 1 đến 2 tỷ hoặc hơn: cũng theo phương án trên thôi.
Hiện trong dân đất thổ cư vẫn chơi được, nhưng cần rút ra bất cứ lúc nào. Nghĩa là nếu mua thì miếng đó phải thanh khoản cực tốt, hehe.


LUUMANH (258)

 

Địt mẹ Nổ Chim chơi cây được biếu à hay chơi phong trào. Địt mẹ cây tùng la hán gốc bằng cái buồi thằng trẻ con, tay thì đéo đúng vị trí, thằng ngu nhất mua giá không quá 15-18K cụ

Cây Sanh lá to của cô đéo biết chăm sóc, cô không cắt bớt rễ hoặc cưa nửa rễ to( chắc cô cũng đéo biết) thì cành của cô nó thành mẹ nó thân đấy, dưng anh thật: Trông như cặc ấy. Còn cây sung tẻ non lắm, địt mẹ cô  có biết cách nuôi gốc nó không hử. Chốt lại  chơi mà chăm sóc như cô thì đem mà làm củi cho nó nhàn.


LUUMANH (259)

15-18K cụanh nhầm, 15-18 trẹo cụ


Mit (260)

trong đám chúng mày có đứa nào từng sống trong thời kỳ bao cấp thì chúng mày chịu khó nhớ lại xem thời đó sống khổ thế nào?@ Hai Em

Hai Em nói đúng cái thời Thiên Đàng địt sướng hơn bi giờ các cô có xe uây tầu chạy.  Cơ mà Hai Em quên thời thởi 1/2 Lừa sau màn looting Nam Lừa thật sự đời sống có khá lên dư Ông Cụ đã từng hứa hẹn với bỏn.   Với số 1/2 Lừa còn lại tự dưng thành vô sản, thì ngoài số chạy thoát, số vầu Hotel Ông Cụ đói thối mồm từ Nam ra Bắc, số còn lại địt muốn ở Thiên Đàng.  Bỏn Xuống Đường bằng phong trào đi vượt biên, làm nên cái tên lịch sử Boat-people đó.  Đéo có lãnh tụ hay chính ủy nầu điều khiển/chỉ huy bỏn bỏ Lừa ra đi cả.  Bỏn Xuống Đường cho cái sống còn của cá nhân hay của gia đình thôi. Từng cá nhân, từng gia đình, từng con thuyền thành ra giòng thác.  Hiểu chưa cô Hai Em?  Đấy, sư bố cô đừng nói là đéo có Xuống Đường thời thởi nhá...hehehe 




LUUMANH (261)



Đấy đấy, Chó giái chỉ chơi cây Dâm bụt với Cứt chó thì hợp chứ biết đéo gì cây với cảnh@Thứ : Cây 9 mét là nhiều gốc, he he gọi mẹ là bụi cho nhanh sẻ 2 bình thường chứ cây 90 phân mà sẻ ra thì làm củi



Mit (262)

@ Cô Minh
Chào cô Minh, hôm nọ cô chào mà không chào kịp lại Mít vưỡn thấy áy náy...hehehe
@ Rô xinh
Those were the days là bài hát Mít rất thích ...hehehe  Lâu lâu nghe lại thấy phê há?  Mít có bài nữa cũng rất hay sợ post bi giờ các già hói bị depressed lại khóc rưng rức....


LUUMANH (263)

 À àCây này của cô tàm tạm dưng cái đuôi kém . Cây nầy cô phải giồng vầu cái chậu khác, kiếm mấy cục đá kê vầu để xử lý cái gốc hãm lìn của nó và cũng tôn cây lên, còn kê đá với vào chậu kiểu gì chắc cô cũng đéo biết


Hoaimien (264)

@Ky yêu

Chú lãnh đạo mà Ky nói có phải đại diên cho Becamex Bình dương không? Nghe noí trường trường đó là sân sau của cô Philosophy Minh Nguyễn?



Hoaimien (265)

@Mít

Miên nhé. Miên man thôi rồi nhé, no phải Minh.

MInh để dùng chỗ khác, nhé! Tặng Mit một nhời cảm ơn.



Mit (266)

@ Miên

Mít chầu Miên rồi.  Cái vừa rồi cho cô Minh (hói) liền ông cơ...hehehe  Nợ cô cổ từ hôm qua rùi.


Lagavulin (267)

@ cô Miên, sang Đức là cô Nhân Thiện đó cô. Địt mịa, sang mượn tiền thì hoành thế đéo nào được hở cô Ky


minhdung (268)

@ cô Miên, sang Đức là cô Nhân Thiện đó cô. Địt mịa, sang mượn tiền thì hoành thế đéo nào được hở cô Ky
Lãnh đạo Lừa làm đéo gì có thằng nào trơ trẽn như ông cụ. Ra ngoài dúm dím như củ khoai sâu. Địt mẹ chính khách tây nó hàn lâm vãi cứt ra, gặp nó khác đéo gì thằng vừa ở rừng mon men xin anh ít khoai ít sắn ăn đỡ.


minhdung (269)

Mít chầu Miên rồi.  Cái vừa rồi cho cô Minh (hói) liền ông cơ...hehehe  Nợ cô cổ từ hôm qua rùi.
@em Mít: Phải anh hok, sướng quá, hehe.


Thích Đủ Thứ (270)

He he!
Đang bàn chuyện xuống đường tự nhiên đi khoe tài hiểu biết về cây!
Đúng là mấy thằng dở hơi!
DG đương nhiên là hiểu biết nhất rồi!
Chỗ hắn toàn cây là cây mà!
Nổ đầu buồi có mấy cái cây như cục cứt mà cũng post lên!!!


Mit (271)

@em Mít: Phải anh hok, sướng quá, hehe.@ cô Minh

Chả cô thì ai, rõ nỡm... Thôi Mít đi ngủ đây. 





Do L (272)

Dismia các cô như Gãi dái kia phá dừng thấy kinh tởm. Khác cái đéo bọn thiếu ăn ở Lục Ngạn với Đắc Lắc ???
Dismia bọn thanh tra giao thông dường thủy anh hít còi phát nó chuyển cho 1 tàu các loại cây như của các cô. Dưng nhà anh chỉ chồng cây mua 20k.
Ui da sanh nào 300 niên tuổi, đa nào 700 niên ...to như mả ông cụ mà bẩu bonsai ???
Dismia cái thú bần nông của bọn chọc HN bi giờ, anh tởm đéo chịu nổi. Cái bọn mà bẩu chơi cây dưỡng cái lìn gì Thần í, đéo bao giờ có khả năng đợi một cây hoa giấy dản dị mọc 80 năm chỉ cao có 40cm. Cũng đéo chờ đc 1 nhánh cây tỉa phải đợi 5 niên có mọc theo ý mình không.
Dismia tởm quá !


Do L (273)

Dì dạy mấy chiêu dật matrac đê.
Phang bựa khắm quán trước mới mong xuống đường được.

Dismia xuống đường thì diiu biết nhiu % bựa viên xuống nhỉ ???
Hay là chưa gì bìu với dái di cư lên gáy ???


Dom-dom (274)

Anh đương tính bán hết đất mua vàng đô nốt dắt lưng. Đợi giá đất boom out thì phi vào mua.@ Dũng hói
Thế nhỡ bê cê tê vác đường cao tốc, vác điện hạt nhân, vài trăm tỷ Tơn đổ vào, đất nó lại điếu boom out thì sao thì sao, lúc đó ăn kit ăn kit à.
Điếu mịa ở Lừa lúc điếu nầu cũng dư cá nằm trên thớt, chẳng biết đâu mà lần.


DG (275)

"Dismia các cô như Gãi dái kia phá dừng thấy kinh tởm. Khác cái đéo bọn thiếu ăn ở Lục Ngạn với Đắc Lắc ???" @ Lờ mặt lìn!

Hehe anh cứ phá đấy thì mần \./ mần \./ gì anh nầu?

Địt mẹ anh chiển về anh quy hoạch lại anh giồng măng nghiêm túc là còn tốt chán đới cô, chứ như mấy cái thứ, địt mẹ xẻ ghế xẻ bàn giàu sụ có bướm đẹp thì nói mần lìn giề? hehehe!


minhdung (276)

Thế nhỡ bê cê tê vác đường cao tốc, vác điện hạt nhân, vài trăm tỷ Tơn đổ vào, đất nó lại điếu boom out thì sao thì sao, lúc đó ăn kit ăn kit à.
Có vay được tiền cái cứt ý mà đòi. Chưa kể bọn lỗ đít còn bàn lên bàn xuống, cãi vào cãi ra. Đúng là bọn lỗ đít. 
Địt mẹ lãi bank thế này thì ối thằng phá sản chứ chẳng đùa.



DG (277)

Hehehe tên nầu có cách nầu hay đánh dấu ảnh gởi anh phát, địt mẹ vụ xuống đường nầy anh bốt cho những quả ảnh hơi bị độc đới!


minhdung (278)

Chuẩn bị lại phải phá giá tiếp. Chứ không phá giá làm đéo có cách gì giữ được. Địt mẹ bao giờ mới thả nổi kệ con mẹ cho nó loạn đây?


minhdung (279)

Hehehe tên nầu có cách nầu hay đánh dấu ảnh gởi anh phát, địt mẹ vụ xuống đường nầy anh bốt cho những quả ảnh hơi bị độc đới!@
Địt mẹ Dái Ghẻ vua nổ. Ảnh như cặc có chỗ đéo nào hay mà sợ mất bản quyền. Sợ thì vào shop cho thêm chữ Dái Ghẻ vào giữa hình ý, bốt mẹ lên rồi, sợ, sợ cái cứt. Không thì vào paint mà sửa, thô sơ nhưng vẫn lưu dấu tích.


DG (280)

Dũng Hói à em? hehehe chầu chầu chủ doanh nghiệp cửa hàng cơm bụi nhế, hehe!

Thị trường đất cát nhà cửa như nầu tham luận phát Dũng Hói ơi, hehe!

Dững quả ảnh cây cối thì anh nói làm lìn giề, anh có dững quả ảnh đồng bầu mình uýnh nhau mới cam độc đáo lắm, hehe không đánh dấu lại thằng nầu phản động nó chôm mất!

Cách như cô bày thì nói làm lìn gì? địt mẹ đánh dấu làm sao cho nó tao nhã tí mới gọi là hoành chớ!


minhhuong (281)

Chào buổi sáng chibộ hãm lìn chuyên trồng cây với cối kekekekke

Ơ, thế hôm nay Trung Tướng kính yêu éo có nhời vàng ngọc nào về xuống đường nữa hả



DG (282)

Địt mẹ dững quả ảnh như nầy mà anh hông chơi kiểu đóng dấu chìm kia thì phí à?




Do L (283)

Hương ui lạm giá làm vé xang thăm em từ 24chai tháng chước thành 28chai tháng nài.

Dismia chắc đi buôn cây hay chồng măng taiwan như anh Dái quá.
Cho bọn làm fin VN thuê quay fin "Tỉn nhau trong dừng chúc" aka anh An Lý.


minhhuong (284)

Tổ sư lão DG, đừng có quên chị đương phát tán link entry này khắp nơi, nhá, bốt cái ảnh đéo gì nhạt nhẽo thế hả.

 



minhhuong (285)

@Do L: tháng 4 này sang hội chợ đúng không? Nhớ gọi em nhá kekeke


DG (286)

@Hường Ngò: Hehehe anh quên, anh quên, đã thế để iêm anh bốt cho mấy cái ảnh khác dòm đoàng hoàng chút nhế!

@ Lờ mặt lìn: Tụi Phạm Jen ni phơ đến chỗ anh đóng phin suốt, hehe cỏn bẩu dòm anh phát là biết tụi Dũng Quang phẩy gọi anh bằng sư phọ rùi!



minhhuong (287)

@Do L: Anh sang đợt tháng 4 là ngon nhất rồi. Giá vé bao giờ cũng là 1 trong 2 thời điểm rẻ nhất trong năm. Thời điểm đó hoa hoét cũng nhiều... Tiện đủ đường.

hehehehhe



ongcu69 (288)

Đánh dấu hộ con DG phát:

Đấy, dấu của cô đấy 


DG (289)

Há há địt mẹ thằng Cu Chín Nục trẻ ranh chơi xỏ anh nhế, hehehe lồn mệ mài!


minhhuong (290)

Tổ sư lão Chín Tái hâm hấp kia, thích đổ dầu vào lửa đấy hả?

Nhố nhố nhăng nhăng



Do L (291)

Ui từ dờ tới cái Phoa ba lê chắc vài lần mất 28 chai Hương iu. Mà tầm này anh vái Phoa cả nón, đéo đánh nhau với bần nông được.
Bà mịa chúng nó vé 900 tơn mà thuế 306 tơn chưa ++ cái mả mẹ chúng nó.
Tháng 4 năm đíu nào mờ chã là cao điểm bay của các hãng hữ em. Vé mà hông order trước thì đi bằng tàu bay của Doaremon à.
Bà Dì bẩu 40% còn là in ít, địt bà chúng nó. Mua bên đó nó đéo bán mới nhục.


Đéo Bựa (292)

Địt cụ Dái Ghẻ vữa lưỡi vữa ngũ vỗ đỗi. Thích thì lên Gúc "Phần mềm đánh dấu chìm cho ảnh" là ra cả đống soft kèm luôn hướng dẫn thích xài cái nầu thì xài, hỏi hỏi làm đéo gì lắm thế nhở.


Do L (293)

Dái ghẽ thuê thằng nào khoai tây hay Nippon qui hoạch lại cái vườn đi.
Nhìn dậm dạp âm u như Lìn chị Dậu ý. Miếng đất đó cây cối rất tốt, có ao là No1 đới.
Chứ không post hình lên thì đéo bao g thành Ngựa đc đâu. Mà dismia tốn vài chục chai ông cụ chứ nhiều đéo đâu.
P/s nghiêm cấm thuê mấy thằng Kiến mặt lìn VN kể cả kiến Thụ. Dismia chúng nó xẽ đất của Dái thành 4X20 hết.


DG (294)

@ Lờ mặt lìn:

- Anh đang tìm tài liệu về quy hoạch màu, hehehe chịu khó đầu tư cây xanh cảnh quan là một chiện rùi nhưng còn muốn màu sắc cũng phẩy theo quy hoạch nữa.

Ví dụ như vùng nầy thì mầu tím hoa sim, vùng kia thì mầu vàng cánh gián chẳng hạn...

Tên nầu có tài liệu thì bốt hộ anh mới!

Tất nhiên tụi Kiến Việt như cô Trạn Khắm thì đúng là địt mẹ chỉ được cái 20x4 là nhanh chứ hoạch hoạch cái mấu nhồn, hehehe!

Kiến Việt, mặc định chỉ dùng trong các trường hợp thiết kế nhỏ lẻ, tỉ như biệt thự, chòi bảo vệ ....

@ Đéo Bựa: Anh thật là trình gúc mới lại trình IT của anh dư bòi nên đôi khi khổ thế đới!


Đéo Bựa (295)

Linh đây có cả hướng dẫn nhế, cứ thế mà làm, dễ như đút buồi vầu bướm.


DG (296)

Hehehe dòm lại cái hình của tên Cu Chín Nục anh vưỡn hông nhịn nổi cười!

Được được, xỏ nhau mà sáng tậu hài hước dư thế thì anh cũng ô kê, hehe!

@ Đéo Bựa mặt lìn: Thanh hắn nhế!

Thôi địt mẹ phắn đi hút thuốc thưởng hoa cái đã, lỗn mẽ cãc cỗ nhễ!


Do L (297)

Ui lạy hồn.
Dis em khuyên Dái thật tình nhé: Ý tưởng hay nhưng phải theo Tông màu chứ đéo qui đầu kiểu chỗ này 1 mảng chỗ kia 1 mảng.
Nó sẽ thành cái Váy của chị Dậu ngay lập tức.
Hoặc làm mẹ thành 1 rừng gì gì như cứt lợn hay mùa hoa cải bên sông.
Kekeke lúc ý cho bựa viên thuê chỗ tỉn nhau ngoài dời thì có mà Lâm gia trang phá mẹ nó sản.
Có bựa nào thanh thiên bạch nhật mà tỉn miệt mài chưa ??? Rất tao nhã đới.


Bắp Ngô (298)

Nhận thấy rằng yêu cầu của các nhưn vựt chẳng may bị Trung Tướng nêu tên và em cóp bết tung tán khắp nơi là hợp lý (yêu cầu đưa nhời các nhưn vựt tham luận cùng TT í mà), em đã thêm câu đại loại dư thế này vào bài:

---------------------------

Tổng hợp comment của An Hoàng Trung Tướng về Self - War ngày 17/02/2011(vì sao Trung Tướng trả lời hung hăng sùi bọt mép ra thế, hãy xem phần các bựa viên bật lại Trung Tướng phừn phựt trong link trên, ở mục "Lời bình") ----------------------- Kekekekeke, chibộ thấy sao, ưng ý chưa, hử các cụ?  


Đéo Bựa (299)

@Bắp Ngô: Duyệt!


Italiano (300)

"Còn các cô có xiền địt mẹ, lũ con Lừa vôzụng địt mẹ, lũ vôtráchnhiệm địt mẹ, lũ vônhântính kia, vưỡn bảnhbao sángsáng cỡi Civic đến Sở, bú cafe chồn cùng fở bò Cali, trưa đớp buffet hảisản Sheraton, tối đi gội đầu thanhnữ Mai Hắc Đế, địt mẹ các cô vưỡn lạcquan như đời đéo có jì fiềnmuộn fỏng?"@Zì
\./ mẹ cái bọn được coi như sắp phóng tinh hoa như thằng Zì nói!
Nói thêm về thuế, đcm ở Lừa 10 thằng thì 9 thằng phất lên nhờ BĐS, thuế má cho cái này như buội, cả lũ Lừa đâm đầu làm khu đô thị, chung cư, hớt váng ..., có thằng Lộn nào chịu đầu tư sản xuất đâu.
Đcm, có xuống đường thì cũng phải xuống đường yêu cầu minh bạch thị trường BĐS. Đcm, thằng Zì đưa ra viễn cảnh boom out BĐS cho lũ Lừa sáng mắt ra đi!


Delete (301)

Nhẽ ngắn gọn thui Bắp Ngô, tỉ như: "Vì sao Trung Tướng sùi bọt mép nhiều đến thế? Mời dí chuột vầu link sau... và xem ở mục Lời bình"


Bắp Ngô (302)

@Hương iu vàng son: anh thấy cô hoạt động facebook tốt phết đấy, nhưng hình như trên ấy ít bựa quá, cô phải cố gắng dụ dỗ tên Bựa post vài bài kô có trong blog này để bựa chuyển qua hoạt động bên đó bớt dần là vừa, facebook tập trung đông người hơn gấp nhiều lần cái blog yahoo phò này nên hiệu quả xuống đường tất nhiên sẽ lớn hơn nhiều hia hia @War

-------------------------

Ơ địtmẹ ông anh chứ, ý tưởng đéo gì hay thế nhở!  

Trung Tướng cho em 1 bài, được quyền bốt trên FB trước đê, buộc cho bọn bựa phẩy lên FB mà bi bô, dư thế bọn khác ngó nghiêng tò mò mới có cơ hội cảm nhận được không khí bựa nổ oang oác, vui ra răng ra răng , nhở.

Trung Tướng chuẩn tấu đê




An Hoang Trung Tuong said to Bắp Ngô 2011-02-18 17:39

Người không chuẩntấu cái jì cả.



Bắp Ngô (303)

Nhẽ ngắn gọn thui Bắp Ngô, tỉ như: "Vì sao Trung Tướng sùi bọt mép nhiều đến thế? Mời dí chuột vầu link sau... và xem ở mục Lời bình" @ lết -----------------   Hổng được cưng ơi, nói vậy thì chỉ là giới thiệu link, mà link thì giới thiệu ngay trên câu này rồi. Mục đích phải thêm câu này vào là để các nhưn vựt bị TT quàng quạc quàng quạc trong nhời tổng hợp kia được giới thiệu là họ bật phừng phực chứ. Đéo đâu có chuyện nhất bên trọng nhất bên khinh thế.


An Hoang Trung Tuong said to Bắp Ngô 2011-02-18 17:38

Ai tưvấn ngon thì Zì sẽ có nhời canthiệp hehe. Còn Zì đã không nói jì nghĩa là em cứ làm như em nghĩ không cần nghe ai hết.



An Hoang Trung Tuong (304)

Zì đây đù má

@Bắp Ngô

Em đừng nghe con Oa Lét nghe em. Cỏn trước jờ có tưvấn được cái jì ra hồn đâu, tuyền chém jó sướng mồm kiểu Lài Mồm Bẹn.

Em đọc triện Đẽo Cầy Jữa Đường chưa? Mang cầy ra jữa đường đẽo mà lại fântâm khi nge người đi qua bìnhfẩm thì thànhcông làm sao được.

Quán Bựa cần làm jì và cần theo nhời những ai thì Zì biết perfectly. Các cô không cần lăntăn trước zững nhời bơm thối của zững kẻ thiếu chiênngiệp.

Và nhất là không được nghĩ hộ người khác, kiểu như "Zì biên khó hiểu bỏ mẹ thằng mới nó đéo hiểu đâu".

Thựctế cho thấy đó là suynghĩ saitoét. Visitors vầu Quán đang tăng đều đều đúng địnhhướng, và chưa có xuhướng zừng lại. Khi nầu nó zừng Zì sẽ có chínhsách tiếp theo.

Rùi trước có con bầnnông khăngkhăng bẩu FB đéo ra cái jì đâu, khiến Zì nủi mẹ điên.
Thựctế cũng cho thấy đó là fátbiểu cảmtính bốláo. FB đã làm tốt vaitrò của nó.


An Hoang Trung Tuong (305)

Tóm lại là đã có cô nầu đánh tiếng mua cây si của con Sư Thứ chưa? Mua xong đi rùi Zì kể chiện ma si-đa cho mà nghe.


Già Không Đều (306)

Ô la lá. Địt mẹ căng như dây đàn. Đọc phỏng vấn đi mấy Cô nhế rùi suy ngẫm, rùi quyết định, rùi mần gì kệ mẹ nó đời he he…

 

1 – Thiếu ngoại tệ nhập xăng dầu http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/kinhte/480197/index.html

 

2 -  Hết tiền tiêu bán luôn người yêu he he:

http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/kinhte/480183/index.html

 

3 – Công nhân đéo dám đi chợ nấu cơm:

http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/thitruong/480170/index.html

 

Slogan để mấy cô đi đái đường nè :

Đau đầu vì điện - Điên đầu vì đô - Ngây ngô vì vàng - Ngỡ ngàng vì đất - Ngất vì tỷ giá - Ngã vì lãi suất - Uất vì giá xăng



Mr. Tran (307)

hello chi bựa!

Công chiện đã có chút ổn ổn nên mỗ lại tranh thủ hóng và chém được rùi

@Dái Ghẻ:
Mỗ đã có nhời rùi mà cô vưỡn thế là sâu? hehe

để tham luận mới cô 1 tý nhế:

thứ nhứt, quả Bách Thảo của cô rộng đới, ngon đới.

thứ nhì, hehe, cô dìm hàng mỗ bẩu mỗ chỉ biết chia 4x20 dưng bi chừ có mà chia lô được cái máu lìn. HN nó có cho chia lô nữa đéo đâu?

thứ ba, cô đang có chút lẫn lộn lồn lôn giữa Thiết kế Quy hoạch Kiến trúc và Thiết kế Quy hoạch Cảnh quan.

Cái cảnh quan trước đây nó ghép mẹ vầu cho bọn Kiến trúc làm dưng bây giờ nhiều bọn ngông, nó tách mẹ ra. Cô muốn làm cảnh quan cho quả Bách Thảo của cô ngon thì phẩy mời bọn tư vấn cảnh quan riêng. Bỏn sẽ bẩu cho cô về các loại cây, đặc tính, hoa hoét, màu sắc. Bỏn cũng giao phối mới bọn làm Kiến trúc, dựa trên đấy rùi mới đưa ra concept.

Địt mẹ cô muốn ngon thì phải chịu chơi, nếu không thì để đất mà đào ao, thả gà, chăn lợn hehe.

Thi thoảng có mấy ca sỹ về quay xilip cảnh đồng quê sẽ ghé vầu chỗ co không chừng!

Chưởi sư bố cô tội dìm hàng không phải lối phát nữa hehe



An Hoang Trung Tuong (308)

Chết cười jờ Zì mới nhìn quả vườn cây ao cá của Zái Ghẻ hehe. Quê mùa đéo chịu nủi haha.

Địt mẹ cứ tưởng bỏ trăm chai ra mua ông cổthụ trên rừng về jồng mà nó đẹp ngay à?


Dragonfly (309)

tuyền chém jó sướng mồm kiểu Lài Mồm Bẹn.----------Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ đừng ví ai với anh nha. Anh cho đó là xúc phạm nặng nề đó. kể cả Zì cũng đéo có tư cách so sánh với nhân cách nhớn như anh. Toàn lấy cống rãnh so sánh với đại dương,hãm lìn. Địtmẹ.Hệ Hệ


Bắp Ngô (310)

Em đừng nghe con Oa Lét nghe em @ TT

-----------------

 Ờ, okie, nghe mỗi nhời anh thôi cho nó nhất quán trước sau

Nên nghe kẻ nào có thương hiệu tốt hơn




An Hoang Trung Tuong said to Bắp Ngô 2011-02-18 18:31

Hehe đúng là Vàng Son yêu của Zì


phot_phet (311)

Địt mẹ, anh có nhời khuyên những tên nào chưa già hói thì không nên chơi si, chơi đa ( sau đây gọi gọn là si-đa ). Chết có ngày đấy, đéo đùa đâu. Còn tại sao chết, hehe, hỏi tên Bựa ý. Nên chăm chim và chơi bướm cho lành.



An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2011-02-18 18:33

Mẹ khi vãn chủđề Tựchiến nầy thì Zì kể chiện tâmlinh si-đa cho nghe địt mẹ.



Mr. Tran (312)

tướng thối cỏn đéo đồng ý vụ PR, tiếp thị trên quán bựa nên mỗ chỉ ám chỉ thui. hehe

Dái Ghẻ cần mần thịt, xào nấu quả Bách Thảo hông? mỗ giới thiệu cho 1 bọn Hàn - công ty cũ của mỗ

đéo phải spam, thối nhở hehe



An Hoang Trung Tuong (313)

Địt mẹ Bê Xê Tê vui đéo chịu, mồm thì kêu xăng lỗ 3,000 Cụ/Lít zưng nhấtkhoát đéo chịu jảm các khoản thuế/fí gồm VAT 10%, TTĐB 10%, fí jaothông 1,000 Cụ/Lít, và fí bìnhổn já 300 Cụ/Lít. Ngoài ra còn khối khoản nữa hehe tuyền nhậycảm.

Bỏn chỉ jảm nhõn thuế nhậpkhẩu. Zưng khi já thếjới vửa xuống chỉ vài Tơn/Thùng là bỏn lại thu lại ngay hehe.

Cộng sơsơ các khoản nạp Bê Xê Tê nầy bằng 6,500 Cụ/Lít xăng. Địt mẹ các cô mua một lít xăng đổ xe Uây Tầu thì nạp thuế mất mẹ nắm xôi lạpxường cho thằng cu con hehe đi học.

Ở Mẽo, tổng thuế/fí quốcja
cho mỗi Galông xăng vầu quãng 40-45 Xu (tùy bang, có bang tận 60 Xu, xưng có bang chỉ 20 Xu), tức khoảng 10-12 Xu Ông Tơn cho mỗi Lít.

Nghĩa là người Mẽo fải trả thuế/fí khoảng 2,500 Ông Cụ cho mỗi Lít xăng họ xài.

Đấy, địt mẹ các cô thấy rùi đấy. Lừa jầu bằng 3 lần Mẽo rùi.

Đời các cô còn khổ lũ con Lừa ạ.


manowar (314)

Em đừng nghe con Oa Lét nghe em. Cỏn trước jờ có tưvấn được cái jì ra hồn đâu, tuyền chém jó sướng mồm kiểu Lài Mồm Bẹn.@TT
--------------------------------------------------
@Zì mặt lừa đúng là đến zìm hàng cũng còn đéo biết zìm sao cho ra hồn, muốn zìm anh thì phải nói thế này để gái nó thấy phong độ nè: "Thằng Mán Oa kèn nó cũng thuộc hang khủng đấy nhưng dứt khoát đéo khủng bằng Zì" rõ là già hói độc tài bảo thủ


An Hoang Trung Tuong (315)

Địt mẹ Zì đi bú ly càfê Luân Đôn cho nó nhạt sự bữcbỗi trong lòng ui buỗnbã buỗnbã.


manowar (316)

Em đọc triện Đẽo Cầy Jữa Đường chưa? Mang cầy ra jữa đường đẽo mà lại fântâm khi nge người đi qua bìnhfẩm thì thànhcông làm sao được.
Và nhất là không được nghĩ hộ người khác, kiểu như "Zì biên khó hiểu bỏ mẹ thằng mới nó đéo hiểu đâu".
--------------------------------------------------------------

@Tê Tê: nói ngu như nhồn, anh có nói zì thay đổi cách biên hay zì đâu? nếu ví dụ bài của zì là một sản phẩm, thì anh kô nói zì thay đổi sản phẩm đó, anh chỉ muốn nói đến zì nên tìm cách đa dạng hóa cách phân phối sản phẩm, như vậy cơ hội để sản phẩm đến tay người dùng sẽ cao hơn nhiều thôi, hiểu chưa hiểu chưa già hói hói. Hay zì đang sợ facebook nó hút được nhiều bựa hơn cái blog phò này?



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2011-02-18 19:17

Câm mồm. Zì biết mình fải làm jì. Nhời cô như zắm thoảng khói bay thôi.

Cô ngoài tội đầnđộn còn tội thiếu hiểu biết. Cô đéo hiểu jì về Flat World. Địt mẹ jờ chỉ cần một click là Zì đã bay được từ Hà Nội sang Rio De Janero thì khoảngcách Yahoo mới FB là cái đầu buồi.



manowar (317)

Thựctế cho thấy đó là suynghĩ saitoét. Visitors vầu Quán đang tăng đều đều đúng địnhhướng, và chưa có xuhướng zừng lại. Khi nầu nó zừng Zì sẽ có chínhsách tiếp theo.
-----------------------------------------------------------
Lại còn cãi chầy cãi cối với anh, đây đúng là lập luận của già hói bảo thủ độc tài. Zì bỏ bao công sức biên bài trả lời cồng với thêm cộng đồng bựa viên nhiệt tình sinh hoạt như vậy mà lượng vìu với visitor đéo tăng thì Zì đi ăn cực ức căn đi là vừa. Vấn đề anh nói đéo phải là tăng hay giảm mà là tăng nhanh hay tăng ít nghe chưa già hói mặt nhăn nheo



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2011-02-18 19:14

Câm mồm. Mở mồm ra nói thì fải biết mình nói mới ai nhớ chưa.

Cả vìu cả visitors của Quán Bựa đều tăng quãng 50% kể từ khi Bắp Ngô & Son Lừa triểnkhai boip trên FaceBook. Thế đủ chưa?

Địt mẹ cô vài tuần mới vầu Quán một lần mà biết bằng Zì à?



Lagavulin (318)

Cà phê Luân đôn là cà phê đấy Zì thối giới thiệu mới hay nhẽ đó là G7 của anh Vũ hói?


An Hoang Trung Tuong said to Lagavulin 2011-02-18 19:17

Nó là quán cafe ngay cạnh nhà Zì biết của ai đéo đâu.


Dragonfly (319)

Địtmẹ Zì Mọi Zợ nói về cây Sala nữa nhé. cây này mang về từ Ấn Độ phỏng. Nghe nói trồng rất tốt ,có hoa có trái. Bạn anh mua đâu như 200 trẹo cây cao cỡ 4m có hoa có quả, hoa mọc thẳng từ thân cây trông hơi giống hoa Lộc Vừng nhưng ngắn hơn không mềm mại bằng. Có phải Tha La Xóm Đạo chính là từ trại đi của cây Sala không?Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-02-18 19:18

Tha La là tên một cái xóm Đạo thôi chứ có đéo jì mà Lài gánghép kinh thế.


Dragonfly (320)

Địtmẹ chính anh chưa đi nên anh nghe bạn anh nổ là ở đó có nhiều cây Thala mà trại đi của Sala. cây này mấy chùa lớn ở SG cũng trồng. Anh thấy nó đắt quá nên quan tâm. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (321)

Zì rất cươngquyết trong chínhsách BOIP Quán Bựa từ khi quyếtđịnh triểnkhai PR Quán rộngrãi 1 tháng trước đây, nên mọi nhời bàn lùi của anyone Zì đều bỏ ngoài tai như tiếng zắm lạcloài của đồ khỉ độc địt mẹ các cô chưa biết sự rắn mặt của Zì đâu.


An Hoang Trung Tuong (322)

Địt mẹ ở đây có Năm Lét là gấu nhất về BOIP và có thể đưa ra nhiều tưvấn có játrị, zưng cỏn can tội xìbam zữ quá nên Zì đuổi mẹ đi lâu rùi hehe.


Dragonfly (323)

Nó là quán cafe ngay cạnh nhà Zì biết của ai đéo đâu.-------Địtmẹ , thế mà anh suýt ngã ngửa vì tưởng HN có cafe kiểu Gloria mẹ gì giống SG ở góc Đồng Khởi -Nguyễn Thiệp đắt lòi mắt gần 100k/ly lại còn đéo cho hút thuốc trỏng. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-02-18 19:27

Chính nó đấy chứ còn đéo jì nữa.



An Hoang Trung Tuong (324)

Hoạtđộng của Bắp Ngô mới cô Son Lừa ở FB rất đáng khenngợi. Còn cô Fút thì triểnkhai trên Twitter cũng ngonnghẻ hehe. Paltalk tạmthời Zì chưa thấy cần các cô đầutư mấy.

Ngại nhất là Zì chưa có thờijan ngĩ cách tấncông vầu Youtube, mà theo chiếnlược thì nó ngang với FB.


Dragonfly (325)

Chính nó đấy chứ còn đéo jì nữa.----------Địtmẹ zân Hà Lội tiêu tiền mõm nhẽ nầu zạo này đã thay đủi hết trơn rùi. Zám uống cafe 100k/ly. Kinh Tởm.Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-02-18 19:39

Địt mẹ chúng nó bú cái chỗ ngồi nhìn xuống hồ, bú cái cặp vú nẩy tưngtưng của em bồi, bú cái tiếng nhạc violin classic, chứ bú đéo jì ly cafê. Địt mẹ khác đéo jì Lài đớp bò Côbê ở Sheraton mà kêula.



An Hoang Trung Tuong (326)

Địt mẹ Lài Mồm Bẹn nhẽ đéo đi Chùa nhở.

Cây sala đó chỉ jồng ở Chùa. Địt mẹ nếu Lài mà là Fật Tử, lại mang sala về jồng ở nhà thì toi rùi, đời coi như đi đứt.

Nếu Lài vôthần hoặc theo Đạo khác thì nhẽ không sao cả. Zưng nói chung là không nên chơi kiểu bầnnông khiêukhích Fật Tử như thế.

Địt mẹ đúng là cái cách chơi của Lừa cũng sộc tuyền mùi bầnnông, ngu vãi lìn. Kiểu như sang xứ Ấn sống cùng thằng Ấn mà cứ thảnnhiên gặm thịt bò trước mặt nó ý.


tieuthithi (327)

 @ Lài
Cây nầy là cây Vô ưu , có nguồn gốc từ Ấn độ . Bạn anh chắc ở Nam  chứ hình như ngoài Bắc em chưa nhìn thấy bao giờ .mới chỉ xem trên ảnh thui .
Nó đây phải hông ?







An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-02-18 20:05

Đúng gùi hehe đúng là Vàng Son fải khác Lài Mồm Bẹn



Dragonfly (328)

Nếu Lài vôthần hoặc theo Đạo khác thì nhẽ không sao cả. Zưng nói chung là không nên chơi kiểu bầnnông khiêukhích Fật Tử như thế.-----------Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ phán lung tung, anh thấy bạn anh dân theo đạo phật xin luôn, sang cả tây tạng rồi họ trồng mà. Anh quan tâm vì thấy nó đắt kinh. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-02-18 19:49

Bạn Lài là loại Fật Tử jả cầy chứ còn đéo jì nữa. Địt mẹ thực ra là vôthần chứ theo Đạo cái đầu buồi ý.

Địt mẹ đến Đức Tin mà cũng đéo jữ cho nó ngiêmchỉnh. Đúng là lũ con Lừa.



Dragonfly (329)

Thi-----------Đúng Đúng, Cảm ơn em. Nhẽ định cuộc bỏ em nhưng thấy em show quả hình lên ngon vãi ,mặt trông zất sang không biết hàng họ sao chứ thấy yêu mẹ. Hệ Hệ


Dragonfly (330)

Địtmẹ con Zì nầy, Kệ mẹ bỏn, biết jì thì chém đi anh hóng với, anh chỉ quan tâm là sao nó đắt thế? Lý do?. Biết đâu anh làm tý buôn cây.Địtmẹ, Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (331)

@Lài Mồm Khắm

Cây sala ở Lừa tươngđối hiếm, nên kiếm nó không zễ, nhất là các cây đã cao tới 4m. Tinhiên cô có thể đến chùa nầu có cây đó xin triết cành rùi mang về nhà jồng. Khoảng vài chục năm nó sẽ cao 4m hehe.

Bọn trọcfú bạn cô nó đã mấu chơi thì nó fải sang tận Ấn Độ
thửa cây xịn, tại đúng cái rừng mà Fật của cô đã thăng hồi nầu ý.

Mua một cây ở đó chắc chỉ vài trăm đến ngàn Tơn là hết já, vì bọn Ấn nó jồng thêm rất nhiều để bán. Zưng chifí chở về tận Lừa thì đến 200 trẹo thật nếu qua các bọn cò vậntải.

Tinhiên nếu cô chơi mới bọn thủythủ thì không đến thế. Cô chỉ fải thuê bọn Ấn chở từ rừng về cảng Bom Bay (mất chừng ngàn Tơn), rùi thuê bọn thủythủ bỏ lên boong tầu ship về Lừa, mất thêm chừng ngàn Tơn nữa.

Tổng khoảng 3-4K Tơn là ổn.


Thầy Lang (332)

@Lài:

Lài muốn chơi quả cây Sala nầy thì phẩy cẩn chọng cẩn chọng, có dững cây hông nên bứng zìa nhà đâu. Một là cây mang tính tông giáo tỉ dư Sala. Hai là dững cây hay có ma tỷ dư cây đại, cây tre, cây si, cây buồi hehe. Ba là dững cây bị cấm dư cây tài mà.

Cây Sala nầy chi bộ có ai muốn coi cho rõ ràng, có thể vầu Lăng Ông Bà Chiểu mà coi.

Còn xóm đạo Tha La trên xứ Tây Ninh thì nó là xóm đạo Công giáo mừ, Sala đọc trại gì ở đây nhở?


An Hoang Trung Tuong (333)

Nếu thựcsự các cô yêu câycối và có tí đất jồng cây zạng cổthụ, thì chỉ nên jồng Lộcvừng.

Lộcvừng záng tuyệt đẹp. Lá xanh zầy cũng rất đẹp. Mùa xuân lá đủi mầu sang đỏ cũng rất đẹp. Hoa như mây như jó rất lãngmạn, cũng vôcùng đẹp. Lại có thể truyền đời hàng trăm năm.

Ngoài ra nó không có taitiếng jì về mặt tâmlinh cả.

Mỗi tội nó rẻ tiền và quá nhiều nên bọn Lừa trọcfú jờ không khoái, vì coi là không sang, kiểu như nuôi mèo ta.

Địt mẹ thế mới gọi là trọcfú. Chơi mà cũng đéo biết cách chơi cho nó chất ngệ. Mua cây cau vua cả chục trẹo cao 15m về cắm vầu góc vườn rộng có vài thước vuông nắng changchang. Địt mẹ quê mùa đéo chịu nủi.


Bắp Ngô (334)

Ui, nghe TT gợi ý bựa viên làm youtube kìa , gớm, ý nhị thế

Làm 1 quả QuanBua channel đi kìa

 



LonelyRose (335)

Cây Sala nầy chi bộ có ai muốn coi cho rõ ràng, có thể vầu Lăng Ông Bà Chiểu mà coi @thầy Lang

 

Ở Tao đàn cũng có đấy. Ở góc nào thì em hông nói đâu. Ai muốn biết thì rủ em đi dạo hĩhĩ...



Dragonfly (336)

Lang----------Cây này có trồng được ngoài Bắc không? Cây Lộc Vừng thì anh có rồi mà giá có rẻ đéo đâu mà con Zì Mọi Zợ nói rẻ. Hệ Hệ


Dragonfly (337)

Hồng Đơn----------Anh nè, I've just arrived at TSN airport. Tumozâu o.k?Hệ Hệ


LonelyRose (338)

Trong Nam giờ trồng nhiều Bò Cạp Nước, một năm ra hoa đâu 2 - 3 lần



khovilon (339)

Địt mẹ chi bộ. Hehe, cho anh sinh hoạt với nhé. 
Địt mẹ, đọc lốc Zì thấy bảo ko nên trồng cây đa, si trong nhà. Vườn nhà anh khoảng 6 tháng trước tự dưng có cây đa con mọc trên tường, nhẽ chim ỉa vầu. Thế thì nhổ lên vứt à Zì? Địt mẹ, nó lớn nhanh như thổi, chỗ bờ tường ẩm mà. Anh hoang mang quá!!!!



An Hoang Trung Tuong said to khovilon 2011-02-18 21:41

Chầu mừng cô chầu mừng cô hehe tới Quán.

Cây đa ý nó bé tí thế thì đã làm jì có ma, cứ để kệ mẹ nó đấy cho đẹp, vài năm nữa nó nhớn thì bẻ nó đi cũng được.



LonelyRose (340)

Anh nè, I've just arrived at TSN airport. Tumozâu o.k @Lài

 

Em đây. I've just left TSN airport for Hanoi ...



tieuthithi (341)

Mỗi tội nó rẻ tiền và quá nhiều nên bọn Lừa trọcfú jờ không khoái, vì coi là không sang, kiểu như nuôi mèo ta.@Dì
Cái nầy thì Dì nhầm rùi , lộc vừng to và có dáng chút giờ đắt lắm đấy . Các biệt thự  to giờ nhà nầu chả trồng lộc vừng. Có nhẽ vì nó còn mang ý nghĩa "lộc nhiều như vừng " nữa  he he
Công nhận nó cho bóng mát mùa hè thì tuyệt vời , hoa thì đẹp nhưng khi buổi tối nó nở rộ thì he he hôi bỏ mẹ .
Nhà  em có một  cây  to, hoa nhiều thì thôi rồi . Cứ sáng ngày ra thì hoa rụng dày như một tấm thảm đỏ ở sân , phải quét hàng thúng chưa hết .


Dragonfly (342)

Em đây. I've just left TSN airport for Hanoi ...@ Hồng Đơn--------------Đừng đùa với tình yêu của anh nha. Nó ám ảnh em đến cuối đời đấy. Ghét. Hệ Hệ


Già Không Đều (343)

Em Hồng Đơn nói đến Tao Đàn mần Anh bùi ngùi kỷ niệm xưa thật là xưa quá đi.

 

Đù má có lần Anh dẫn vện vào Tao Đàn, thời còn chưa phá hàng rào í, ngồi ghế đá tâm sự, giữa ban ngày ban mặt, mải mê kiểu gì mà để cái túi xách kế bên hông mà đến khi có một cặp dắt tay đi bộ gần đó hô hoán lên anh chị ơi có phải túi xách vừa bị mất không thì giựt mình quay lại đã thấy thằng cu con chạy được 1 đoạn ung dung cầm túi xách rùi lục lọi lấy tiền xong vứt lại trên bãi cỏ rùi nhởn nhơ đi ra ngoài như không í, may mà nó chỉ lấy tiền, còn vé xe máy và chìa khóa xe thì còn nguyên. Từ lần đó đù má Anh đéo ngồi ghế đá Tao Đàn lần nào nữa, chuyển qua Thanh Đa cho lành he he, nhớ đời!



Dragonfly (344)

Từ lần đó đù má Anh đéo ngồi ghế đá Tao Đàn lần nào nữa, chuyển qua Thanh Đa cho lành he he, nhớ đời!@ Già Đểu-------------Địtmẹ, thế cô hôm ấy mặc váy. Chắc sau đó bị bồ bỏ vì tội nhát như cáy hả? Két kinh. Hệ Hệ



LUUMANH (345)

 Anh đây địt mẹ các chấu. Ma ma cái lìn. Các cháu nói dư cặc ý, chơi cái đéo gì mà nó bẩu chả có tinh có ma. Địt mẹ đến đá vô tri, củi vô giác mà bỏn còn bẩu có ma cơ mà.

Chơi Lộc vừng cũng được dưng các cô luu ý có cây từ vài triệu cụ đến cả tỷ cụ đấy chứ cũng đéo rẻ đâu, Có nhiều loại lắm lá to lá nhỏ, lá tròn là lồn… hoa cũng thế, hoa nhiều hoa ít hoa dài hoa ngăn hoa lìn hoa… nên rất cẩn thận khi mua cây đắt, tốt nhất kiếm cây rẻ tiền mà chơi cho mát mẻ thiên nhiên. Ghét mỗi cái tội mùa đông nó tuyền cành khẳng khiu ảm đạm bỏ mẹ vứi lại hoa tuyền mọc trộm về đêm rùi lại phải quét zọn.

@Lài : Sala sa liếc, vô ưu vô tư zờ anh mới biêt, he he nhẽ đéo có thằng nào chơi, hiếm thì nỏ nổ thôi chứ đéo gì 200 trẹo cụ nhở



Dragonfly (346)

@Lài : Sala sa liếc, vô ưu vô tư zờ anh mới biêt, he he nhẽ đéo có thằng nào chơi, hiếm thì nỏ nổ thôi chứ đéo gì 200 trẹo cụ nhở@ Manh------------Giá thế đó Manh, vì theo bỏn nói ông fật thì chui ra từ cây Bồ Đề và thăng dưới tán cây Sala, trong Nam có nơi gọi là Tha LaBựa nầu biết về xóm đạo Thala check cái có đúng không hộ cái. Hệ Hệ


LUUMANH (347)

A Thi hùi, khoe khéo nhẩy, cây nhà em chắc không phải cây thế nhể. Nhẽ em chưa chặt đi vì mùi nó đủn em lên đỉnh chăng, hehe


Già Không Đều (348)

@ Lài Dồn

Đù Má bồ đéo bỏ mà còn muốn góp gạo thổi cơm chung nữa mới đau chứ Lài.



Dragonfly (349)

Địtmẹ, nhân chiện nói về cây, theo fong xuẩy thì cây trước nhà mà cao hơn tầng thượng đéo tốt đâu các Bựa nha. Làm ăn đi xuống đấy ,đừng nghĩ  cây to hoành tráng mà đã hay. Hệ Hệ
Địtmẹ, đố mấy Bựa chiên ja bất động sản là cây nằm trước nhà có được gọi là Bất Động Sản không? Hệ Hệ


Thầy Lang (350)

@Lài:

HIện jờ bên Ấn, chỗ trung zu Chotanagpur, bọn zân địa fương vưỡn kỷ niệm hội hoa Sala mỗi năm đấy thui. Mà cái miệt trung zu ấy nó có vĩ độ còn cao hơn xứ Lừa nữa. Nhẽ Bắc Lừa giồng được chăng? Cậu biết đéo, vì còn phụ thuộc vào zững thứ khác? Là ẩm độ? Là thổ nhưỡng? Cây cam giồng trên đất nầy thì ngọt mà đem sang đất khác thì chua, Cậu biết đâu đấy.

@Em ThiThi Xinh Yêu Mộ Đạo

Cây Vô iu và cây Sala nhẽ khác nhau em ạ. Vô iu là
Asokha the tree, Sala là Sal the tree. Người ta hay nói cây Sala là cây Vô iu, nhưng Cậu không nghĩ vậy. Vô Iu là thứ cây theo kinh Phật mô tả là cây chỉ ra hoa vầu những zịp chọng đại (tỉ dư lúc Đức Phật Đản sanh). Còn sala the tree, nó nở hoa hàng năm.



An Hoang Trung Tuong (351)

Lài hỏi ngu đéo chịu. Thằng nầu làm kinhzoanh mà không biết cây cổthụ, súcvật kéo như ông trâu ông bò.. đều là Bất Động Sản cả.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-02-18 21:04

A quên, Tài Sản Cố Định hehe.


LUUMANH (352)

Nói về lên đỉnh lại trao đổi riêng với Lài lét : có 2 cách nữa để đủn Hương lên đỉnh, ý Lài thể nầu, he he



LonelyRose (353)

thằng cu con chạy được 1 đoạn ung dung cầm túi xách rùi lục lọi lấy tiền xong vứt lại trên bãi cỏ rùi nhởn nhơ đi ra ngoài như không í @GKĐ

 

Híhí... anh chị vô thế kẹt gì mờ phẩy ngồi nhìn thằng cu con ung dung biến? Nhẽ đương tạo hình như cái Avatar của anh hở?



Thầy Lang (354)

@Hồng Đơn: thế đi với Cậu có được không hử em? Ngay và luôn em nhế!


Dragonfly (355)

A quên, Tài Sản Cố Định hehe.@ Zì Mọi------------Địtmẹ,ngu chân thành 2 điểm về chỗ. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (356)

Thứ hai nầy Zì kínhyêu của các cô đi uýnh golf trên sân Tam Đảo, bắtđầu lúc quãng 12h00-13h00.

Cô nầu thích nghía kèn Zì coi nó có thật khủng như đạibác hay không thì tới đó, zưng fải tự tìm ra Zì đấy chứ Zì đéo tự jớithiệu đâu.

Thứ Hai là ngày khuyếnmãi của sân Tam Đảo, já chơi 18 lỗ chỉ có 30 Tơn.

Liu ý là cô nầu nhìn Zì chòngchọc thì Zì bẩu thằng Búa Tạ nó chọc cho lòi mẹ fa.


buitruong1689 (357)

Vừa có vụ Lừa tự thiêu trước UBND Đà Nẵng:
Thùy Link
Anh bắt đầu thấy giống tình hình Egypt rồi đấy. Bà Dì nói xem bâu h thì tự chiến đới



Dragonfly (358)

Liu ý là cô nầu nhìn Zì chòngchọc thì Zì bẩu thằng Búa Tạ nó chọc cho lòi mẹ fa.------------Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ hôm ấy nhìn thấy thằng nào cao to đẹp trai đeo kính zâm cận mà nhìn kỹ thì đừng đánh nha,anh đấy. Đừng đánh anh,anh chém. Hệ Hệ


Thầy Lang (359)

vì theo bỏn nói ông fật thì chui ra từ cây Bồ Đề@Lài

Ông Phật chui ra từ chỗ mà mọi người đều chui ra, chứ làm gì mà chui ra từ hoa cỏ cây cối. Mẹ ông Phật nắm cành Vô Iu, đứng tấn rặn ra ông ổng thui. Cơ mà về phương ziện y học, Cậu rất ngạc nhiên là ở tư thế đứng thì làm sâu mà thai nhi có thể đi qua tầng sinh môn được, vì nó gập góc hehe đùa tẹo cho vui nhế các thí chủ

Đức Phật viên tịch dưới gốc Vô Iu thì đúng dồi.



Dragonfly (360)

Lang-------Hình như theo triền thiết thì đắc đạo zưới bóng cây bồ đề thì phải, đừng báng bổ anh vả vỡ alo bây giờ. Hệ Hệ


LonelyRose (361)

thế đi với Cậu có được không hử em? Ngay và luôn em nhế! @ Thầy Lang

 

Hĩhĩ vậy là được 1 team: Anh Lài, Thầy Lang & Rốt rủ nhau đi Tao Đàn. Còn ai nữa hông giơ tay?



buitruong1689 (362)

Trong bài Ông Cụ nhập vong anh nhớ bà Dì có bẩu là xứ Lừa sắp xẩy ra biến. Nhẽ đúng mẹ


LonelyRose (363)

Địt mẹ chi bộ. Hehe, cho anh sinh hoạt với nhé. @Khô vì Lìn

 

Ơ hông ai ra chầu anh í à? Đơi đơi em mời anh vầu, mời anh ly nước mía mát giọng bớt khô họng vì lìn



LonelyRose (364)

Tối nay về em thấy mấy cây xăng tắt đèn tối thui luôn chi bộ.


An Hoàng Thiếu Tướng (365)

Lài Mồm Thơm hôm nay đớp cái đéo gì mà sủa ông ổng vửa thúi vửa nhạt kinh thế? Thôi Thím đi ngủ tiếp đây mệt quá mệt quá đến coffee cũng đéo đỡ nủi hehe

Tặng các cô quả Vàng Son hát nhạc rốc nài:




LonelyRose (366)

cô nầu nhìn Zì chòngchọc thì Zì bẩu thằng Búa Tạ nó chọc cho lòi mẹ fa @Zì

thằng nào cao to đẹp trai đeo kính zâm cận mà nhìn kỹ thì đừng đánh nha,anh đấy @ Lài

 

Hôm đó ai thấy hai gã jà hói quẳng gậy đứng nhìn nhau gườm gườm, một gã bỗng hô Tự chiến gã kia nhe zăng cười Hệ Hệ chính là Zì mới Lài đấy




An Hoang Trung Tuong said to LonelyRose 2011-02-18 21:46

Em fải bẩu là một thằng zúi thằng còn lại xuống cỏ rùi ỉa vầu alô, thì thằng ỉa là Zì, còn thằng ăn là Lài chứ.



LUUMANH (367)


Chi bộ Mặt \(())/ cho anh hỏi tý. Sao bàn tay phải bạn Nin lại khác nhau nhể, cái co cái duỗi. Anh tưởng đứt rùi, khớp nó cứng lại hết chứ nhẩy. Hay lại phải đi hỏi Cụ



An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-02-18 21:47

Manh zốt.

Tấtcả tranh/tượng/sách về cô Nin đều thểhiện hìnhảnh cô cổ tay fải nắm vạt áo bađờxuy còn tay trái chỉ đường cho đám đông.

Thế nên khi cổ tèo thì các bácsĩ cũng fải tạohình cho đúng thế.



otocu (368)

Bỗng dưng bàn về cây, chẳng biết gì khoản này, đéo còm nữa.


otocu (369)

Hôm đó ai thấy hai gã jà hói quẳng gậy đứng nhìn nhau gườm gườm, một gã bỗng hô Tự chiến gã kia nhe zăng cười Hệ Hệ chính là Zì mới Lài đấy@Rốt
Quá chuẫn quá chuẫn. Cái chi bộ vưỡn gọi thủ dâm tinh thần ý mà. Già rồi, tội nghiệp thật.


LUUMANH (370)

Hôm đó ai thấy hai gã jà hói quẳng gậy đứng nhìn nhau gườm gườm, một gã bỗng hô Tự chiến gã kia nhe zăng cười Hệ Hệ chính là Zì mới Lài đấyRâu sờ, hông phải đâu cứ thấy hai thằng đực nháy nhau chui vầu bụi zậm hoặc phòng nghỉ là hai con gay đấy, bọn này ngửi mùi gay nhanh lắm lắm


AC.Ngoc (371)

Hề lố chi bộ chó



An Hoang Trung Tuong said to AC.Ngoc 2011-02-18 21:49

Chầu mừng. Có jì cần hát không cô?



LonelyRose (372)

cứ thấy hai thằng đực nháy nhau chui vầu bụi zậm hoặc phòng nghỉ là hai con gay đấy, bọn này ngửi mùi gay nhanh lắm lắm @Anh Manh

 

Ui hóa ra đây lại là ám hiệu gởi trước trên quán à, nhẽ nầu nhẽ nầu



ongcu69 (373)

một gã bỗng hô Tự chiến gã kia nhe zăng cười Hệ Hệ chính là Zì mới Lài đấy @ Râu
Anh tưởng tượng hơi khác em. 
1. Thằng nào đi rón rén bước ngắn, chân khép lại cho khỏi rơi 2 quả bóng golf trong quần sịp chính là Nôn Vào Zì. 
2. Thấy thằng nào đang chém gió mà mấy thằng bạn nó cứ bịt mũi quay mặt đi thì đích thị là Lài Miệng Xí.



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-02-18 22:08

2=đúng, 1=sai



AC.Ngoc (374)

Nghe mấy thằng nói chiện về cây mà ngứa mẹ dái.Lão tướng thối nói đúng gùi đới.Không nên trồng những cây  tâm linh như Si-đa, Sala... trong vườn nhà.Có ngày vỡ mẹ mõm chó. @ em Thi Boeing.Cái nầy thì Dì nhầm rùi , lộc vừng to và có dáng chút giờ đắt lắm đấy.
Đắt jề mà đắt hỡi em.Bi jờ lộc vừng nhiều vô đối không còn đắt nữa roài.Nếu bit chơi thì chỉ đắt ở công vận chuyển thui em.



An Hoang Trung Tuong said to AC.Ngoc 2011-02-18 22:10

Vài trẹo Cụ là có một ông lộcvừng ngon rùi.


LonelyRose (375)

Trùi ui Tam Đảo chiều thứ Hai chắc chắn có một phen náo nhiệt. Em phẩy đi em phẩy đi...


An Hoang Trung Tuong said to LonelyRose 2011-02-18 22:11

Zì đợi em Zì đợi em


minhdung (376)

Tối nay về em thấy mấy cây xăng tắt đèn tối thui luôn chi bộ.Có đéo xăng đâu mà bán hả em. Cạn tơn lắm rồi.


LUUMANH (377)

À ở Thường Tín bắt được con khỉ con này chuyên thủ dâm mời chi bộ đến xem vầu quãng 12h00-13h00 Thứ hai nầy, không thu tiền, đi qua cổng nhớ bẩu người nhà vầu thăm con khỉ nhá.P/s Anh chỉ mời dững ai hông lên 3 Đảo dòm mặt Mặt\(())/  đi xem con khỉ  cho thư giãn thôi đấy nhá. Há há 


An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-02-18 22:04

Khỉ đéo nầu mà chả hay thủzâm. Địt mẹ Manh Mặt \./ Trâu đéo biết jì về khỉ à?


tieuthithi (378)

Cây Vô iu và cây Sala nhẽ khác nhau em ạ.@Thầy Lang
Cây Sala Lài bốt và cây  Vô ưu chị bốt giống nhau . Dì  và  Lài đã xác nhận
Còn loại mà chỉ nở vào những dịp trọng đại ( ba ngàn năm mới nở một lần nhẽ là hoa Ưu đàm
Còn thật hư như nầu thì quả thật he he đẽo biết


AC.Ngoc (379)

Sân Tam đảo chán bỏ mẹ.Sao Tướng thối không ra Vân trì hoặc Đồng Mô



An Hoang Trung Tuong said to AC.Ngoc 2011-02-18 22:02

Cô không nghe Zì nói đó là ngày khuyếnmãi à? Để cho ai cũng có thể vầu vửa quật banh vửa ngắm kèn Zì với 30 Tơn only.

Vân Trì muốn vầu thì fải có người mời. Còn Đồng Mô hehe, Zì chán rùi.



Do L (380)

Chi bộ tả đéo đúng.
Phải dư sau : Hai thằng đang túm tóc, cào dái nhau chửi ông ổng bố mài đang suynh chưa ngửng đầu dismia mài sao mài đánh dắm, thằng kia cãi dismia mài sao mày dùng 2 gậy đánh một lúc.
Ai là Dì, ai là Lài biết đéo đâu đấy.

Hic xăng nhỏ dọt từ 2 tháng trước, mua xe đạp cặc bon của Dì thối đê. 50 bựa = 50 order thì rổ rá là bi nhiu cái vậy Dì đểu ???



An Hoang Trung Tuong said to Do L 2011-02-18 22:07

Zì cứ tính játhành rùi cộng 10% lãi.


AC.Ngoc (381)

Mùa lạnh này cỏ sân Tam Đảo chán nhất Miền Bắc đới.Em chiên gia về TC Sân golf và cây đây.



An Hoang Trung Tuong said to AC.Ngoc 2011-02-18 22:05

Hehe cô nói thế nầu chứ cỏ Đồng Mô mới là chán nhất. Tam Đảo thì hehe, chán nhì thôi.


LUUMANH (382)

Ờ ờ đúng là cái này anh đéo biết dưng chắc bỏn tháo mẹ khớp cỏn hay sao mà lúc co lúc duỗi, chết rồi nó như củi, khớp cứng mẹ nó lại. Chẹp chẹp, khổ thân cỏn 


tieuthithi (383)

A Thi hùi, khoe khéo nhẩy, cây nhà em chắc không phải cây thế nhể. Nhẽ em chưa chặt đi vì mùi nó đủn em lên đỉnh chăng, hehe@Manh Lét
Khoe đéo đâu , cây trồng lấy bóng mát mà . Cây rất to . Mùa hè tán lá dày xanh mướt . trời nóng như thiêu  đi từ ngoài đường vầu sân là đã có cảm giác mát rượi rùi rất thích .
Ngoài chút phiền là hoa nhiều rác nhà với lại hơi hôi thì chả sâu .
Nhưng thế đéo nầu mà Manh lại nghĩ ngửi mùi nó rùi lên đỉnh nhỉ  ? Hay Manh thấy nó giống mùi bướm vện hử  ?
Hỗ hỗ



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-02-18 22:14

Cây lộcvừng thì đẹp vôđối đúng rùi, còn hoa nó Zì thấy hay đấy chứ sâu em chê nhở.


LUUMANH (384)

À quên, ý anhnói là bàn tay phải ở 2 hình khác nhau ý


vô thần (385)

Mới có vụ tự thiêu ở Đà Nẵng vì chiện đền bù đất cát ko ổn này chi bộ




minhhuong (386)

Chi bộ chuyên môn nói không bằng không chứng đéo gì cả!!

Để em. Ảnh đây: Sân golf Tam Đảo (Lão áo trắng quần đen lả lướt là Trung Tướng, còn lão khuỳnh khuỳnh đứng tấn kia là Lài)

Sân Golf Tam Đảo 

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-02-18 22:18

Lài áo vàng chống nạnh trước barie chứ em


vô thần (387)




An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2011-02-18 22:17

Vụ nầy hay lắm. Để Zì hóng rùi biên bài.


minhdung (388)

Chơi mẹ cái đéo gì ở HN chẳng được tên Tướng. Đéo gì phi lên tận Tam đảo xa bỏ mẹ. Khoe kèn ở chỗ lạnh tê tái thì hay ho đéo gì, hehe.


An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-02-18 22:16

Thế Zì mới đo được tìnhcảm của Lốc Fan chứ.


Dragonfly (389)

Địtmẹ, con Zì Mọi Zợ đi sân Cầu Gái Thủy Nguyên ở Fòng chưa? nghe nói đẹp lắm hơn cả Vân Trì.
@ Manh------Manh nhìn bàn tay ông Cụ chưa? Ngón tay cực kỳ lạ luôn, ngón trỏ dài nhất đúng kiểu dị nhân. Quả nhiên là lãnh tụ. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-02-18 22:22

Sân Cầu Giá cô ạ. Sân như cứt, cũng của thằng Hàn chủ sân Vân Trì.

Còn tay Ông Cụ thì Lài đừng có nổ mới Zì nghe con kia.



vô thần (390)

hơ...sư bố thăng túp...giờ nó lại có thêm mã chèn lẫn kích thước của líp à? Điếu đểý ....xodi chibộ


Thích Đủ Thứ (391)

Hơ hơ!
Thằng Thiếu đâu nhỉ?
Tướng thối đuổi hồi nào vậy???


LUUMANH (392)

Khỉ đéo nầu mà chả hay thủzâm. Địt mẹ Manh Mặt \./ Trâu đéo biết jì về khỉ à?@ Mặt\()/Con trong viện tâm thần vừa zả nhời anh ấy, hehe hehe hehe anh bẫy được con to vật




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-02-18 22:25

Mặt \./ câm mồm



Dragonfly (393)

À ở Thường Tín bắt được con khỉ con này chuyên thủ dâm mời chi bộ đến xem -------------Địtmẹ, anh tưởng Manh nói con Zì Man Zi Mọi Zợ chớ hóa ra có thật à? Con Zì Mọi Zợ thgì khác jì con khỉ đâu? Vừa thủ zâm thể xác, vừa thủ zâm tinh thần. Tệ hơn. Hệ Hệ


Dom-dom (394)

Chiều nay hưởng ứng tự chiến bằng gom Cụ mua Tơn của Quán, anh đến Linh Kim Hàng Bạc, trong có vài phút mà giá đang là 2220 chạy lên ngay 2223, mà bỏn cứ chối đây đẩy không có. SJC cũng chỉ mua trả trước vì không có hàng, giá thấy kêu 375.
 Dũng Hói cho em Rô mua đất thổ cư mà đảm bảo 2 tiêu chí: xa và thanh khoản tốt, muốn bán lúc nào cũng được, thì khác nào đánh đố em ẻm. Đã chấp nhận mua ở xa thì đừng bao giờ được kỳ vọng thanh khoản tốt, mà chỉ kỳ vọng khi có sóng thì nó tăng nhanh, có điều sóng nó rất ngắn, không kịp chớp cơ hội để bán thì lại phải ngậm ngùi chờ sóng sau, khá lâu đới. Nhưng nếu tiền của mình không phải vay mượn thì đầu tư xa là ngon. Chắc Hói muốn nói để dễ thanh khoản thì mua miếng nhỏ & ở mặt đường to chăng?




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-02-18 22:24

Đòm có vẻ thôngthạo hơn Hói về khoản nầy


LUUMANH (395)

@LÀi: Xem cái ảnh thấy lạ, hai bàn tay phải khác nha anh nghĩ nó 1 cái bằng sáp, một cái cất mẹ vầu kho hoặc hủy rồi nên bây giờ đòi thiêu xác thì còn cứt ấy mà thiêu hehe. Còn tạo hình thì chắc Mặt\(())/ nói đúng 


minhdung (396)

Dũng Hói cho em Rô mua đất thổ cư mà đảm bảo 2 tiêu chí: xa và thanh khoản tốt, muốn bán lúc nào cũng được, thì khác nào đánh đố em ẻm. Đã chấp nhận mua ở xa thì đừng bao giờ được kỳ vọng thanh khoản tốt, mà chỉ kỳ vọng khi có sóng thì nó tăng nhanh, có điều sóng nó rất ngắn, không kịp chớp cơ hội để bán thì lại phải ngậm ngùi chờ sóng sau, khá lâu đới. Nhưng nếu tiền của mình không phải vay mượn thì đầu tư xa là ngon. Chắc Hói muốn nói để dễ thanh khoản thì mua miếng nhỏ & ở mặt đường to chăng?@

Xem lại anh tư vấn đi Đom:
1. Mua xa xa thì tiêu chí là trồng rau nuôi lợn chăn gà được. Nghĩa là đất ở được, chứ đéo phải chó ăn đá gà ăn sỏi. Những chỗ như thế lại ở xa thì giá nó vẫn rẻ, ở cũng được, bán cũng được, thích thì làm nhà xưởng cũng được, mà có chiến chui về đó ở là ngon nhất. Sau này bán cũng đéo sợ.
2. Đầu tư đất thổ cư thì vẫn được. Nhưng phải miếng nào thanh khoản ngon tẹo. Chứ đất giờ tăng vì lạm phát, chứ đéo tăng vì đất tăng.


LUUMANH (397)

@ Thi Hùi, anh đã bẩu cây nhà em không phải cây thế mà. Còn mùi gì á, mùi gì nó cũng ám hông từ cây vầu người thì từ người vầu cây he he  


minhdung (398)

Chiều nay hưởng ứng tự chiến bằng gom Cụ mua Tơn của Quán, anh đến Linh Kim Hàng Bạc, trong có vài phút mà giá đang là 2220 chạy lên ngay 2223, mà bỏn cứ chối đây đẩy không có. SJC cũng chỉ mua trả trước vì không có hàng, giá thấy kêu 375.
Đéo tích được tơn thì tích tệ cũng được. Tệ cũng lạm phát, nhưng vẫn còn ngon hơn tiền lừa chán vạn.


LonelyRose (399)

Úi giời 67 visitors kìa Hương ui



tieuthithi (400)

Cây lộcvừng thì đẹp vôđối đúng rùi, còn hoa nó Zì thấy hay đấy chứ sâu em chê nhở.@Dì
Dì ui cây nhà em hoa nhiều vô đối , nhánh rất dày và rất dài . Chập tối khi nó nở rộ thì thoang thoảng có mùi hôi mà đứng giữa đám hoa đó thì he he cũng chết  ngạt đấy . Chắc Dì  chưa nhìn đc cây nào hoa nhiều như cây nhà em đâu .



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-02-18 22:28

Cây nhà Zì cũng lắm hoa vôđối, zưng nó lại mọc thò cành vầu toalét nên Zì cũng không để ý mùi, chỉ thấy đẹp.
PREVIOUS POST