Leon Presents :P2



Leon Presents

An Hoang Trung Tuong
Bựa-hình 2011-02-28 10:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Leon Giớithiệu Sáng nay, Natalie Vàng Son Hollywood đã lãnh một thằng Oscar cho vai diễn Nina của Nàng trong quả phin kinhdị Thiên Nga Đen, thật mượt quá mượt quá. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trung Tướng hehe nủi mẹ hứng bốt bài giớithiệu Leon. *** Leon là phin truyện đầutiên Natalie thamgia, mà chơi hẳn vai nữ chính, khi Nàng mới 12. Vì là phin Non-Mẽo,...

752 Comments (Page 2/4)

minhhuong (201)

Quả video em mới cóp vừa rồi, culy Lừa có được nhắc đến tên chút xíu.

Mà nhìn mặt bọn xuống đường phấn khởi sôi sục nhở, thảo nào các cụ nhà mình đam mê làm cách mạng tới thế.



vangson.donkey (202)

Tsb Chi bộ, hqua là ngày Oscar mà tuyệt nhiên déo có cô nào mở mồm gì về Oscar thế nhỉ, nhẽ trong Quán toàn bọn zà hói lỗ dít, lúc bòi nào cũng chực hóng đất-tơn/oi-vàng blah blah. Ditme đầu óc chỉ có thế thì bốc kít mà ăn là dúng mẹ rồi còn gì, chửi bới nhau làm déo gì lắm thế.


Kèn Dài (203)

Hix!
Kiểu khặc gì rồi bác Fi, cha già dân tộc của Li bi cũng phải chết thôi, húng thế đéo nào được!
Mấy thằng đang mua dầu của bác í có tiềm lực như buồi, như buồi tên Tướng thối; mấy thằng fan của bác í xấu xa như bướm, như bướm Hương điêu lồn bò ... phen này bọn Mẽo lại làm thịt bác Fi giống bác Hút xen của thằng I Rắc với lại bác đéo gì Vích của Nam Tư mà thôi! Căng cái con củ khặc í mà căng, Hương điêu lồn bò thối khắm đừng lo bò trắng răng!
Nghĩ lại càng thấy phục ông Cụ nhà mình vãi đạn!



Kèn Dài (204)

Con Lừa gay nửa vàng nửa đỏ kia!
Ốt ca là cái đít gì, tự bọn bỏn lập ra với nhau để tự sướng thôi!
Có cái đéo gì mà bàn luận chứ!
Phim ảnh, văn, thơ ... mỗi thằng thích một kiểu bình là bình cái (.) bà nhà mầy í!


vangson.donkey (205)

Để A review 1 tí cho các cô mở mắt nhợn to ra 1 tẹo:

- Ốt-ka này mướn 2 con tintin James mới cả Anne ditme làm hosts dư buồi ấy, nhạt toẹt...làm A nhớ những lần xem Kid Rock or Baldwin trc đây. Ti nhiên cô James đóng quả 127 hours lại rất ngon lành, các cô nên tìm xem.

- Quả best picture Diễn văn của Vua chỉ nổi bật bởi diễn xuất quá đạt của cô Firth (và cô nam phụ vai ông giáo nữa) chứ câu chuyện thì thường. A tiếc cho cô nam phụ fin này, nhưng đúng là cô Bale trong Dánh nhau dè chết cũng k0 oan.

- Fin A thik nhất lần này lại là Inception bởi ý tưởng dream in dream, 4 tầng mới lại (directed by cô Nolan).

-....Spam thế thôi, cô nào quan tâm vào share nữa đi.

Tsb Chi bộ phát nữa (bonus quả dắm kiểu Uncle Fi mỗi khi tiếp khách hố hố!).


Do L (206)

UI mệt đéo chịu nỗi. Xong việc dismia vào quán thấy chi bộ móc Hàng nóng tĩn nhau kinh quá kekekeke

Lừa vàng@ Cô ạ cái ốt năm này đéo ai hóng vì chã có film đéo nào hay cả. Cạn mẹ hết kịch bản hay rồi hoặc thẩm phim như cứt nát. Dismia bọn bầu xô Hút Hút đéo bao giờ theo nổi mấy anh Xô bầu Lừa nhé, cái này là chân lý. đéo biết sang đây mà học.

Anh mới nghiên cứu cà phê qua 2 tách buổi sáng, dismia tình hình là giá lên khủng khiếp. Bọn bần nông thu mua cà phê ở lừa đang cào lồn ăn vạ: bọn tư bản sang đây hiếp em B ơi. Cấm chúng nó mua chanh đi...dismia những thằng mua từng lít xăng tưới cà, từng con kiễng kiễng hái từng hạt lại chết với đồng bào trước.

Dismia Dì phát đầu tiên vì vụ film sex.
Đầu tiên ở Lừa là film nhựa 8mm (giống y chang cái kiểu của bộ film cùng tên 8mm thằng Raper da chắng đóng) lấy của Nam Lừa có cái lìn bà tèo mà Thủy thủ mang VHS về í...Phổ biến thể loại này rộng rãi có thể chứ đầu tiên có cục cứt.


minhhuong (207)

Mấy thằng đang mua dầu của bác í có tiềm lực như buồi, như buồi tên Tướng thối; mấy thằng fan của bác í xấu xa như bướm, như bướm Hương điêu lồn bò ... phen này bọn Mẽo lại làm thịt bác Fi giống bác Hút xen của thằng I Rắc với lại bác đéo gì Vích của Nam Tư mà thôi! Căng cái con củ khặc í mà căng, Hương điêu lồn bò thối khắm đừng lo bò trắng răng!
  @ Kèn

-------------------

Cóc tin! Mẽo chỉ cần bao vây biên giới là đủ gây sức ép rồi.

Chứ tình hình giờ bác Fi chỉ còn giữ chút xíu thành phố của bác ý, có nghĩa là bác yếu lắm rồi, cần gì Mẽo phải vào làm thịt?



DG (208)

Con Kèn Dài (aka Thứ) hôm nay đến ngày hay sao mờ chồm chồm lên thế nhở?

Địt mẹ mầy đùa thì cũng cho ra đùa, lấy số má thì cũng khéo khéo tí, vô duyên đéo đỡ được!

Chưởi \./ ngoại nhà mầy phát cho thơm râu rùi đi uýnh bia cỏ cuối chiều nầu!


vangson.donkey (209)

@Disconmaire thằng Kèn con zun: Cút mịa mày về với mấy cái forum tintin thổ ta ngoài kia đi. Sở thik hay cảm nhận cá nhân có ai chửi đâu, cùng nhau bàn luận thôi...qua đó cũng có thể thu lượm st từ ng khác. Làm déo gì có cái gì là chân lý tuyệt đối cả, con bò kia hiểu chưa?

Ditme mày chỉ biết đọc báo Lừa rồi lên đây fun kít và sủa ông ổng như chó dại, A déo thèm ke. Ditme mày phát nữa, đây là cồng sau cùng A đáp trả mày. Từ nay về sau coi cồng mày như déo có, nhế!


minhhuong (210)

Lão Kèn có biết cơ bản của lý luận hay tham luận cần logic không? Lão Kèn liên tục nói chủ đề đéo gì cũng không dựa vào logic là thế mẹ nào? Nhảm nhí.

Địtmẹ thằng spam

Bắt đầu từ cồng này trở đi, chị đéo nói chuyện với mày nữa, mà địtmẹ mày, mày cũng đừng động vào chị.



Do L (211)

Ui.
Cồng xong mới thấy cô Lừa Vàng thẩm film....Cái film In dì dì cô xem đc mấy giải cô ??? Bảo anh cái anh bị bọn VNA nó tra tấn cái film í trong 2 tháng giời mà đéo thể nhìn ra Thằng Biên kịch nó muốn chuyền tải cái gì ???
Dismia chắc cô cũng fan Dì với thiếu dái với vô số bựa trong quán đam mê Titanic. Ui đau dái quá... 11 cái Ốt mà 3 cái quan trọng nhất thì ngậm ngùi nhìn thằng khác nó lượm, chả khác đéo nào đi beer ôm mình ngồi với 11 con mà toàn đui què mẻ xứt. Khi bạn mình ngồi với nhõn 1 con nhưng chân dài tới nách gato đéo chịu chứ còn bàn cãi.
Mà cô có biết 3 cái ốt quan trọng nhất mà Titanic đéo bao giờ lãnh đc không ???



Via Nguyen (212)

Ơ ơ địt con mẹ anh cảnh cáo Hường Bắp Ngô nhế, mm's fans club anh đã nập từ entry trước dồi, đăng kí bản quyền dồi và tự bầu vị chí chưởng ban dồi. Cô có định mần gì thì cũng phải ý kiến anh một cái chứ cứ khơi khơi dư chưa từng có cái club ấy chên đời là cố tình để buồi anh í lộn buồi để anh vầu mắt đấy. Địt con mẹ cô xin lỗi anh đi.



minhhuong (213)

@Donkey Vangson: cho em quả link nào an toàn để load film Inception anh giới thiệu kia cái. Thấy TWLừa hồi trước giới thiệu 1 lần, giờ thêm anh. Chấng tỏ hay kekeke


vangson.donkey (214)

@cô Lờ: A déo fai fan Titanic. Quả Inception ấy nó có ý tưởng mới, lạ chứ về ăn giải thì nó thảm hại rùi. Nếu cô thấy Matrix hay thì có lẽ cô sẽ thik nó, ko thì cũng thấy chán.

Về giải thì cũng vô cùng, như quả Shawshank Redemption ấy cô ợ...



minhhuong (215)

@Via: Đéo xin nhỗi đấy vì sáng nay vừa tuyên bố từ bỏ đéo liên quan tới 2MFan CLub roài.  

Từ giờ "trung thủy" chỉ yêu mình Trung Tướng thôi, và vụ này đừng thằng nào ngăn cản em.



vangson.donkey (216)

@ Bắp Ngô: Link đây: Inception torrent


minhhuong (217)

@Vàng son Lừa: Thanks anh iu


Via Nguyen (218)

Phin thì giới thiệu chi bộ phin này nhế, xúc động vô cùng mà hông sến.

 

http://www.imdb.com/title/tt0287467/


@ Hường: Vưỡn chưa đọc thấy đoạn từ bỏ đâu cả, vừa lướt cồng từ đầu thấy đoạn đả động tới Mồm Méo thần tượng anh mà đéo nhắc gì tới anh thế là đéo được



ongcu69 (219)

@Lừa Son:
Anh đéo hiểu cái giải Oscar phò năm nay sao đéo nominate thằng Chris Nolan vào giải Directing. Hay là bọn viện hàn lâm đéo ưa phim dạng mind-fucked, vừa xem vừa phải nghĩ.
Quá trình thuyết phục được bọn studio đầu tư tiền vào mần phim Inception gian nan và trường kỳ như Ông Cụ mần cách mạng bởi khi đọc script phin phỉn đéo ai tin có thể thành công. Big hit đầu tiên của Chris là The Dark Night (trước đó là Memento cũng rất hay), cũng là 1 thể loại mind-fucked thì địt mẹ tên tển phựt lên ngang tầm với Steven Speilberg, James Camaroon và đây là bước đệm quan trọng để thuyết phục bọn studio đổ tiền vào Inception. Địt mẹ tên tển mất gần chục năm cho cái ý tưởng phin này đới.
Lần đầu anh xem phim này là đúng tuần đầu công chiếu, xếp hàng dài cổ tại cụm rạp gì quên mẹ tên ở đúng xào huyệt của em Mít hehe. Và xem lại lần thứ 2 sau đó 1 tuần. Tối nay bật mẹ đĩa xem lại lần nữa.


minhhuong (220)

@Vìa: hì hì, trả ông anh của Mồm Méo Fan Club đấy, yên tâm nhá. hí hí

Giờ ông anh Chín Tái đương cầm ấn trưởng ban, anh tranh chấp với ổng, nhé

 

Em giờ bỏ hết dững ảo tưởng ngông cuồng rồi, quay lại máng nhợn với Trung Tướng thôi



ongcu69 (221)

Tiếp về Oscar 2011:
2 đứa dẫn chương trình đẹp rạng ngời nhưng nhạt quá, không để lại cho anh cảm xúc gì ngoài nụ cười rất đẹp của cả 2 tên. Theo anh từ sau Billy Crystal thì đếch đứa nào dẫn hay bằng tển.


Via Nguyen (222)

Hí hí tưởng Hường sẽ lại vén váy lên chụp vầu đầu anh hóa ra hông à hehe phí mẹ cả công chưởi.

 

Phin viễn tưởng kiểu Inception anh thấy chả ra mẹ. Thể loại fin này thì oách nhứt là Ridley Scott mà Blade Runner là số một, tên nào chưa xem phí mẹ trừ hai giờ.

 

http://www.imdb.com/title/tt0083658/



ongcu69 (223)

@Vìa:
Mỗi người thích có 1 gu xem phim riêng, cũng như gu ăn mặc ngủ ỉa. Inception mà cô đưa nó vào loại khoa học viễn tưởng thì hơi khiên cưỡng, nó thiên về mystery hơn. Cô xem The Dark Knight chưa? và cảm nhận thế nào?


Do L (224)

Cô Lừa Vàng đúng dồi...
Giới thiệu chi bộ bựa film này.
http://www.imdb.com/title/tt1196340/
Tựa "Inhale"
Vào một buổi trưa dâm mát, anh và vện ngồi xem miệt mài quên cả tỉn nhau. Xem xong vện khóc và hỏi : nếu là cưng thì cưng làm gì ???
Gần khóc anh trả lời : Anh vẫn đồng ý, xong rồi anh đi tự tử.

Film chả thấy chanh giải mẹ gì cả, down miễn phí ở hdvn.


ongcu69 (225)

@Lừa Vàng:
Địt mẹ vừa nãy bỏ sót 1 cồng review oscar của cô. Gu thẩm phim của cô khá giống anh đới. Nhân tiện cô cho anh cái list 10 phim mà cô thích nhất để anh mầy mò.


minhhuong (226)

@Chín Tái: Đề nghị ông anh iu quí cũng cho luôn list 10 films của anh, có link luôn cho em load càng tốt.

Em tranh thủ load 1 loạt, xem cho buổi tối đỡ cô đơn kekeke



ongcu69 (227)

@Hương Vàng Nông:
Anh cứ đưa ra những phim theo sở thích của anh nhé, không giới hạn ở 10 và không đưa những phim quá popular như: Titanic, Avatar hay Forrest Gump vì ai cũng xem rồi. Nếu chưa xem thì chứng tỏ đéo bao giờ quan tâm tới phim ảnh. List sau đây được xếp theo thứ tự ngẫu nhiên, không hàm ý gì tới việc ranking:
1, Apocalypto2, 127 hours3, Lost in translation4, Shawshank redemption5, The patriot (directed by Mel Gibson)6, Pulp fiction7, The Town8, Benjamin Button9, Inception10, Hangover
Thế đã không thì ngợp. Mà em là nữ gúc sĩ hỏi anh link làm đéo hehe.


Nguyễn Tinh Tế (228)

Các cô nếu có tãi phin, gêm, ever bằng torrent thì nên chịu khó để ý chúc:
- Dung lượng hợp lí. Xem tài tử thì đao phin bờluray rip tầm 1 gigabay x(1<x<5) để xem trên máy tính chất chiến lắm rồi. Muốn tốt nữa thì ra mua hẳn đĩa Bờluray ấy, tốn ít chục tơn cho nó văn minh. Anh đao cả chăm phin về xem dưng trên kệ của anh dững hơn 300 đĩa DVD, HếchĐi, Bờluray các loại. Phần nhiều cũng toàn dững phin anh đã đao mới chó. Anh thật.
- Tỉ lệ S/L càng cao càng có lợi. Địtmẹ chi tiết thì hỏi thằng gúc cho nó đầy đủ.
- Phin/gêm này đã được phát hành hay chưa. Địtmẹ mấy thằng hãm lồn hay tung hàng fake lên sau khi đã nhồi vào fai này một ít vi trùng. Thời thởi về mảng phin thì có cô aXXo gì đó bốt rất mãnh liệt, dưng cô cổ đã bị 814 úp sọt quãng 2k8 mẹ. Cái mẹ gì phát hành sau 2k8 mà còn mang tên cổ thì các cô nên chú ý. Đại khái thế.
- isohunt và thepiratebay là hai oép có uy tín nhứt so far.
- Trình µTorrent ngon bổ rẻ hơn so với trình Vuze các cô nhế.


Kakashi (229)

Dis mje chi bộ hăng say chửi nhau, tỉn nhau mà đéo bồi bổ thì có ngày kèn tụt zống tên lốn Zì. Thuốc đây thuốc đây: Bổ thận, tráng gan, tăng cường sinh lực, ngăn chặn ung thư....




minhhuong (230)

@Chín Tái: Thanks ông anh, dưng em newbie về load film, mẹ, loay ha loay hoay suốt nãy giờ tìm hiểu 


Kakashi (231)

A ! Cô Thi đây rồi. Anh tìm Cô mãi:





Lừa nhà quê (232)

Địtmẹ con Si dám dìm hàng thần tượng của anh nhế,Thi ebát chiến hơn nhiều, bụng săn, răng không chìa, mà đi biển déo cần đeo kính vẫn liếc được jai nhế,


nhất (233)

Phim ảnh thì phải để anh nói, địt mẹ. Thăng TT biết buồi gì . Phim Leon nay có đoạn cuối, khi em bé mang cái cây đi giồng mói là đỉnh tổ sư con đĩ già TT ạ. Đoạn ý chắc chắn bắt chước đoạn thả chim vành khuyên trong phim Chim Vành khuyên cua Lưa nhở mm nhở, tổ sư bọn tư bẩn thối nát ! Sao mm đéo chăm sóc Fans gì cả, anh nhắc đấy.

Anh có nhời khen thằng Via đấy, phim Talk To Her thuộc class Must See. Mây có gu khá giống anh, nhưng chưa perfect bằng, cố lên!

Đạo diễn phim Leon này còn có 1 kiệt tác nưa là phim : Con Gấu , địt mẹ anh là thằng chuyển ngữ sub qua tiếng Lưa. Tìm trên mạng có khi còn.

Tên Trungduong xem phim Le Profession chưa mà nói phim Leon nay là remake cua phim ý. Nếu xem rồi mà phát biêu như vây thì đừng bao giờ xem phim nưa!



nhất (234)

Muốn xem phim thì không nên mua đầu chơi Blueray như tên Tế nói. Bây giờ bán nhiều các loại đầu gọi là mediaPlayer, chơi phim từ file đựng trong đia cứng. Chất lượng cũng thế mà rẻ hơn mua đia BR. Để trong phòng khách hay home theatre cũng đẹp hơn , ít ồn hơn PC.

Anh dùng cái TviX 7000M. Bây giò ra nhiều loại mới tốt và rẻ lắm. 

Địt mẽ lại phải chạy rồi, tối về anh bốc phét về phim action đỉnh .



ongcu69 (235)

Ah tên Nhất "lên" rồi. Giới thiệu mấy phim Đức hay ho khai sáng anh phát. Anh biết mỗi phim The lives of others (Das Leben der Anderen) và là phim thể loại chính trị mà anh thích nhất.


Via Nguyen (236)

@ Chín Cu: The Dark Night thì anh thích hơn Inception. Lí do anh uýnh giá thấp thằng nầy thì huyền tuyền cá nhân thôi: anh chán xem mấy thứ phin ảnh nói về thể loại giấc mơ hồi ức các thứ dồi (ngoại trừ cái Eternal Sunshine of the Spotless Mind gần đây), dững ý tưởng trong Inception hầu hết đã quá quen thuộc mới anh, xem chả thấy có gì mới or thú vị cả. Đận lâu lâu dồi nhớ thằng Dũng Hói xem Inception xong xồng xộc vầu quán hít hà khen lấy khen để mà anh phát ngượng hộ thằng thẳng cơ hố hố

Bộ anh thích xem nhất tới giờ có lẽ là Barry Lyndon của Stanley Kubrick, hẳn vì các khung hình đẹp đến sững sờ của nó.

@ Hường Bắp Ngô: khuyên em xem phin thì nên thử trước tiên tên Kubrick ở trên nhế, phin của hắn hiện đại, rất đa dạng, lại khá dễ xem nữa. Nên mở đầu bằng A Clockword Orange nhế.



Via Nguyen (237)

Anh có nhời khen thằng Via đấy, phim Talk To Her thuộc class Must See. Mây có gu khá giống anh, nhưng chưa perfect bằng, cố lên! @ Nhất Cư

Phin ảnh thì anh là perfect nhất rùi đcm


ongcu69 (238)

hẳn vì các khung hình đẹp đến sững sờ của nó@ Vìa
Ngoài khung hình đẹp thì nó còn có gì hay nữa? 


vangson.donkey (239)

@cô 9 tái: list cô đưa A cũng thik, share cái list lộn xộn của A, hy vọng có fin cô chưa coi:

1. The Good, the Bad and the Ugly
2. American History X (thik cu Ed Norton)
3. Der Tunnel (GER)
4.Departures (aka Okuribito, JP)
5.Cool Hand Luke
6.Nikita
7.The Deer Hunter
8.Juno (tình củm nhẹ nhàng, kết em Ellen Page - Inception cũng có đới)
9.Little Miss Sunshine
10.Once (fin ca nhạc, hay)

@cô 1 Zâm (aka Nhất Liệt): A reply và guide cô qua tin nhắn lốc cô mà déo thấy cô feedback kqua gì cả thế???


Via Nguyen (240)

Ngoài khung hình đẹp thì nó còn có gì hay nữa? @ Chín Cu

Rất tiếc là chẳng còn buồi gì. Anh xem phin nầy khá muộn, nên việc nó có thể gây được ấn tượng mới anh thì bản thân điều đó cũng là đặc biệt dùi.



vangson.donkey (241)

@cô Vìa: fin của cô Kubrick thì fin nào cũng vào hàng classic cả, ti nhiên A ko thik con sau cùng của cổ (Eyes Wide Shut). 2 fin của cổ A thik nhất là A Clockwork Orange và The Shining.


An Hoang Trung Tuong (242)

Bọn Bựa nài địt mẹ các cô Zì cho các cô lít 10 fin bấthủ nhất của Zì nài coi có bấthủ gấp 1000 lần (@2m) các cô hông hehe rùi Zì còn xuống đường nầu.

1. Zững Kẻ Bấu Thù Đéo Thể Bị Bắt
2. The Hill Have Eyes 2
3. Cramer vs Cramer
4. Saving Private Ryan
5. Finding Nemo
6. Toy Story 1/2/3
7. Cars
8. Bugs Life
9. Assassins
10. Leon

Trong đó đặcbiệt có fin #9 hehe vì trong tên fin có tận 5 chữ "s" nhiều nhất ever.


Mr. Tran (243)

thường thì mỗ vưỡn thích phin hành động, có tý không nhiều thì ít xem vẫn vui hơn.

mấy phin các cô đưa có phin mỗ thích dưng có phin không dưng quan trọng đéo, sở thích mà.

có cái phin Four Brothers các cô coi chưa? đây cũng là 1 trong mà dững phin mỗ thích xem dù hehe nhiều người nhẽ không thích dưng quan trọng đéo gì đâu.

mà không thấy cô nầu nhắc phin nước nhà nhỉ. đéo gì xem SBC hành động li kỳ bỏ mẹ, rùi X30 đấu trí kinh hồn...


p/s: địt mẹ Si cà que. Thi là chủ doanh nghiệp mà cô dìm hàng thô thế? đéo gì đi biển mà lại phải ăn mặc thế à?


An Hoang Trung Tuong (244)

Coi cái lít của Zì thì các cô sẽ thấy Zì Kính Yêu của các cô mới chính là thằng có gu fin-ảnh perfect nhất ever chứ đéo fải 2 con hãm lìn Nhất Zâm Liệt mớicả Vìa Khắm gu như buồi.


tieuthithi (245)

chị đi công cán vừa về chào chi bộ  thúi he he
Mới từ tối qua không vào mà cồng nhiều vãi lìn , từ từ sẽ duyệt hết nhế
@KaSi : nấp  chỗ nầu mờ chụp chộm giỏi nhỉ ?
  Nhân đây nhắc các bựa khi bốt ảnh, ngoại trừ ảnh của mình, những ảnh của người khác mà không được sự đồng ý của thân chủ thì không nên bốt (đặc biệt là những người không sinh hoạt ở đây) .
 Quán Bựa là nơi nhạy cảm , bựa viên vầu đây còn không dám khoe mẹt  thì tại sao lại cứ hồn nhiên bốt ảnh của người khác ? Dù họ có thể khoe ảnh ở lốc của họ hoặc chỗ khác
  Hôm trước cu DG có bốt cái ảnh, mặt mình  thì xóa mà mặt mấy em nhân viên thì lại cứ lồn lột ra . Cá là các ẻm không hề biết mẹt mình bị trưng ở đây , trong khi cái mặt mẹt của cu mình thì còn ai lạ đéo gì mờ phải giấu ?
@Lừa Què :đéo cần kính vẫn liếc được giai he he nhưng cần  kính cho đỡ chói mắt
 Thi xịn đây ;



Đỉnh Cao Chói Lói (246)

Coi cái lít của Zì thì các cô sẽ thấy Zì Kính Yêu của các cô mới chính là thằng có gu fin-ảnh perfect nhất ever chứ đéo fải 2 con hãm lìn Nhất Zâm Liệt mớicả Vìa Khắm gu như buồi.(@TT)

Khiếp Trung Tướng có quả cồng nhạt dã man rợ!


vangson.donkey (247)

Hehe...Zì làm quả list có 4/10 con là Animation by Pixar rồi. Zì thik Anime thì nên xem thêm Ghibli Studio nữa đi nhế!


Mr. Tran (248)

thật chứ qua 10 cái phin Tướng thối nêu (nói đéo phải nịnh đâu, các bựa đừng chửi nhế)

mỗ thật, gu phin của tển có mà bất hủ cái \o/, cái \o/

hehe

địt mẹ thần quynh, vĩ cuồng mẹ dồi


ongcu69 (249)

@Lừa vàng: thanks cô nhế. Cái list cô đưa anh xem 8/10 rồi. Pretty good. Có quả Der Tunnel anh chưa xem và có vẻ đúng gu anh thích. Giờ anh đi đao lốt phát.
P/S: thằng Ed Norton thì talented rồi. Tên tển không chỉ đóng phim mà còn tham gia vào ê kíp làm phim từ edit đến producer. Sự nghiệp điện ảnh đến khá muộn màng và ngẫu nhiên. Anh xem phim của Ed Norton đều thấy có chất trí tuệ ở trỏng. Có lẽ 1 phần là do tển tốt nghiệp khoa Lịch sử trường Yale hehe.


Dragonfly (250)

Thi ơi sao em chụp ảnh mà phải cương thế ? Hít hơi hóp bụng chỗ này nó chạy chỗ kia vẫn zòm thấy, nhẽ em cứ thả lỏng trông tự nhiên hơn nhể. Hệ HệP/s : Kính của em cực zâm đới. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (251)

Các anh có thể xem qua một số phim được sản xuất trong mười năm trở lại đây, và không tiếng tăm lắm, chẳng hạn:

1) The Others (2002, có Nicole Kidman)

2) Atonement (2007)

3) Tangled (2010) hị hị hị

4) Minority Report (2002)

5) In the valley of Ellah (2009)







Via Nguyen (252)

Hehe...Zì làm quả list có 4/10 con là Animation by Pixar rồi. Zì thik Anime thì nên xem thêm Ghibli Studio nữa đi nhế! @ Lừa Vàng Ươm
Bọn Ghibli thì anh thích nhất phin Castle in the Sky mới cả Spirited Away, nhạc phin dễ chịu phết.


Đỉnh Cao Chói Lói (253)

Nói về Tangled một chút: trong suốt gần 8 năm giời kể từ Monster Inc. là thời kỳ thống trị của Pixar, người ta tưởng Disney đã thua hoàn toàn trong cuộc chiến phim hoạt hình, thì 2010 bỏn cho ra Tangled làm câm mồm hết lũ chim lợn...




minhhuong (254)

Ơ Trung Tướng dạt ra, hoạt hình thì để em. Em chuyên gia thích film hoạt hình



Via Nguyen (255)

Mà chong quán có tên Bựa nầu đi mần phin hông nhở? Tên nầu còn chẻ mờ thích tập tọe mần phin thì có thể vầu đây xem sao nhế:
http://www.hanoidoclab.org/


ongcu69 (256)

người ta tưởng Disney đã thua hoàn toàn trong cuộc chiến phim hoạt hình, thì 2010 bỏn cho ra Tangled làm câm mồm hết lũ chim lợn...@Cô Chói Lói:
Lũ chim lợn nào? Disney mua lại Pixar từ năm 2006 cô ạ.


Via Nguyen (257)

Anh đồ rằng tên Lói là gái nhế 
Nhạc phin Công chúa tóc dài nè.



tieuthithi (258)

Nói về phim thì , ngượng quá đi mất he he , xem  xong đéo bao giờ nhớ  tên phim là  gì . nếu  nhớ mà nêu danh sách thì chắc cả ngày đéo hết hã hã
Sao không thấy ai nhắc đến phim "Vượt ngục" nhở ? Phần  đầu hay dã  man , phần  sau thì chán  hơn nhưng vẫn hồi  hộp bỏ mẹ. Nam chính thì đẹp mê ly ke ke ... báo hại mấy đêm mất ngủ vì xem đĩa chứ ko chờ TV phát



vangson.donkey (259)

@cô Vìa: 2 fin Ghibli mà cô thik thì đình đám nhất của bỏn rồi. Ngoài ra các fin còn lại (16 fin up to now) cũng xem rất được: Grave of fireflies, Totoro, Princess Mononoke,...

Fin của Ghibli cho tới giờ vẫn hoàn toàn vẽ tay và rất đẹp. Cô nào trong này đang ở Nhựt hoặc có đi Nhựt thì nên ghé Ghibli Museum ở ngoại ô Tokyo mà coi, cực hoành tráng và ấn tượng. Tất cả công đoạn phóng tác, vẽ, lên màu,...của tất cả các fin đều có ở đó. Có luôn 1 họa sĩ của xưởng làm việc tại bảo tàng. Do cấm photograph nên ko sâu gì cho Chi bộ đc cả, vì Ghibli quan niệm khách phải ghi nhớ ấn tượng trong đầu chứ ko đc copy để xem lại!


Đỉnh Cao Chói Lói (260)


Lũ chim lợn nào? Disney mua lại Pixar từ năm 2006 cô ạ.(@Chín)

Ừ đúng rồi, tôi hấp tấp quá, xin lỗi anh Chín và chi bộ nhé. Thật ngượng!


tieuthithi (261)

@Lài : cương đéo gì đâu ? bọn nhỏ chụp vung vít chứ có phải tạo dáng cho thợ chụp đâu mà chả tự nhiên? Tập thể dục nhiều nên bụng toàn cơ chứ chả có tí mỡ thừa nào đâu (he he lại PR tí )
@Điêu :Phin hoạt hình thì chị cũng mê lắm he he xem đi xem lại cũng ko chán . Phin Việt thì chị chả nhớ là lần cuối cùng xem trọn tập là bao giờ ? nhẽ cũng dăm bảy năm rùi thì phải


Via Nguyen (262)

@ Lừa Vàng Ươm: Anh thích hầu hết phin của Ghibli, trừ phin Howl's Moving Castle vì không đúng chất Hayao Miyazaki lắm.

 

Giới thiệu thêm một phin anh khá thích nữa:

 

Only Yesterday (Isao Takahata)


http://www.imdb.com/title/tt0102587/



minhhuong (263)

Ngoài phim hoạt hình (hầu như ai chả thích) em còn dạng phim nhạc (chả biết gọi là gì cho đúng thể loại): như Chicago, Mama Mia, hoặc Amadeus, Nodame Cantabile



minhhuong (264)

Hồi vừa mới ra Chicago, em xem ngoài rạp, thích mê mệt. Sau nó ra CD, DVD là mua tất.

Sau đó còn 1 phim nữa cũng thích mê mệt: Les Choristes

ếch xê lần! kekekeke thích kinh khủng

xem tạm giới thiệu film:

http://www.youtube.com/watch?v=QVtJgU6WTj8



EURO (265)

Phịch vào lồn con mặt Rô kia chứ mầy không biết cách dẫn cái đường link tử tế hơn sao?Phải bảo mời các Anh vào đây, vào đây mà xem tin tức nầy!

ui mẹ ơi cu Kèn thụt nhà mình ngoài biết type bàn phím ra còn biết ẩn link nữa kìa!
Các em khen bạn nầu!
Disme vãi cả lìn với trình chém gió với trình Pr như \./ của cu củ.
Cút mẹ mày về với bu đợi lớn đi đồ con lợn.




Đỉnh Cao Chói Lói (266)

Địt mẹ thằng Kèn Dài bỏ ngay kiểu chửi đổng không nội dung không lý luận không-gì-sất đi nhé. Đồ con lợn hôi hám xấu xa bẩn thỉu. Đồ nhà quê bần nông mắt đầy dỉ. Tởm!

Đồ con lợn!





ongcu69 (267)

Địt mẹ Chi Bựa hôm nay tao nhã quá, toàn chia sẻ phim ảnh nghệ thuật, nhã quá nhã quá.
Cô Vìa, cô Lừa Vàng chia sẻ kinh nghiệm làm thế nào để chọn 1 bộ phim hay xứng đáng với thời gian đầu tư (đao lốt + xem) và tiền (xem rạp and/or mua đĩa). Anh xin phép đi trước, các cô có gì bổ sung:
Mỗi lần xem được 1 bộ phim hợp gu thì phải lưu ý tên đạo diễn, tên producer, studio sau đó mới là tên diễn viên. Nếu chỉ chọn phim theo tên diễn viên thì dễ vớ phải 1 phim rất thất vọng, ví dụ: em Sandra Bullock trong cùng 1 năm nhận cả Oscar và Mâm Xôi Vàng cho 2 phim khác nhau.
(còn tiếp)


Đỉnh Cao Chói Lói (268)

Trung Tướng nên được đề cử giải Mâm Xôi Vàng cho cá nhân nhạt-dần-hóa xuất sắc nhất của 2011!

Thôi tôi đi ngủ đây. Chào anh chị em!

Ciao!




Dragonfly (269)

Địtmẹ, hoạt hình nè! Cấm khóc nhè. Hệ Hệ 


minhhuong (270)

Chibộ không biết có ai thích phim Les Choristes (The Chorus) giống em không???

Hồi ý em xem ngoài rạp xong, mê mẩn, ngay sau đó 1 vài tháng nó tổ chức 1 buổi trình diễn của chính bọn trẻ con đóng trong phim ấy hát ở 1 sân khấu tại Paris, em đã không bỏ qua dù đắt dã man con ngan đối với em lúc í. Hâm mộ tới mức, đoạn ra về đứng chờ ở cửa sau vẫy vẫy thằng bé đóng vai chính í hí hí hí hí

Về ngất ngây ngất ngây.



Dom-dom (271)

hóng cả chiều nay đéo thấy gì ngoài cứt cả @ Chuối nga ngố
Vote. Anh cũng nhứt trí với cô còm quán Bựa dạo này nhạt như nước ốc. Con dì ThỐi cũng hết vốn rồi sao, chẳng nâng cao trình còm cho Bựa viên lại còn a dua thêm.
Nhẽ công em Hương hô hào giờ thành gậy ông đập lưng ông như một tên Bựa đã cảnh báo.


ongcu69 (272)

(tiếp)
Anh thích những phim của Quentin Tarantino bao gồm cả những phim tển không tham gia mà chỉ recommend nên xem. Sư bố thằng thẳng có gu giống anh thế. Không biết nếu anh recommend phim nào đó thì tển có thích không nhỉ? Hehe
Ngoài những thằng đạo diễn gộc thì 1 số thằng diễn viên nhảy lên làm đạo diễn and/or producer cũng rất đáng xem:
- Mel Gibson: The Patriot, Apocalypto- Ben Affleck: Gone baby gone, The Town- Clint Eastwood: Chalenging, Million Dollar Baby, Mystic River, Letter from Iwo Jima- Mark wahlberg: Entourage, How to make it in America....


vangson.donkey (273)

@Bắp Ngô: quả The Chorus A chưa xem, đang kéo torrent về xem thử!

E thik thể loại musical thì highly recommend E quả Once (list của A phía dưới có ghi con này). Thêm nữa là con Moulin Rouge nếu E chưa xem!


Lucky (274)

@ Lài :  dán đoạn phim bùi ngùi đéo tả nỗi ! Người ở lại bao giờ cũng chờ đợi mòn mõi !!!


Nhớ năm xưa papa Ky qua Tây học , Mama cũng hay dắt Ky và chị gái ra bến đò ngóng tin . Không phải ngóng papa về, mà ngóng xem có thư tay hay cái gì của papa không . Vùng miêt vườn thì đoạn là kinh , đoạn là kinh , đò đi suốt hết mấy kinh mới ra lộ lớn . Có thư gì về là đều ra bến đò nhận .


Xem lại bùi ngùi quá !


vangson.donkey (275)

Spam nốt quả chót share với cô 9 về lựa fin.

Cách đgiản dành cho ng chưa xem nhiều và ko nhớ các tên tuổi (như e Thi) là IMDB. Cá nhân A thấy cứ fin nào đc vote cỡ 7.5/10 thì thường là ổn, xem được. Tất nhiên là còn tùy vào số lượng voters, và ko bao giờ quá dựa dẫm vào điểm số trên IMDB. Nhiều fin coi rất hay nhưng chỉ score 6/10, thậm chí dưới 5....và ngược lại. Nhưng để ko dựa dẫm vào IMDB thì còn phải đốt nhiều tgian xem fin đã.


minhhuong (276)

@Vangson Donkey: okie, gúc phim Once, thanks.

Moulin Rouge xem roài kekeke, em vốt Chicago phê hơn.



Lucky (277)

@ Dom-dom : hóng vàng tơn đất chứ gì , hố hố . Bà Zì nói hết rồi , còn đòi bà nói gì nữa .
  

Ah , mới hóng được ,nhưng không sure lắm . Nghe nói tiếp tới Lừa sẽ đòi chứng minh nguồn gốc tài sản , nếu không chứng mình được sẽ bị tịch thu . Nếu thật vậy thì toàn dân eat shit hết nhỉ ? Ditmie, B khôn bỏ bà, toàn bộ tiền rửa qua BĐS , nay có ra luật thì cũng có ảnh hưỡng cái me gì đâu .


Chỉ chết thèn dân đen , làm 10 đồng  ăn ít còn lại tích cóp đổ vàng , sau này có chim ý mà giấy chứng minh tài sản nhỉ ?!   Bê đéo lo định hướng và tìm hướng phát triễn Lừa, chỉ chăm chăm vào dân đục khét . Hãm lìn .


minhhuong (278)

hehehehe nhanh nhẩu đoảng, gúc mẹ phải quả tiếng nước giề không biết nữa

Đây đây, gốc đây, lại:

 



EURO (279)

@ Domdom
Lấy đéo đâu ra hàn lâm với lại chất hoài được, Dì cũng là người chứ phẩy siêu nhân đéo đâu. Muốn gãi chỗ nầu thì chính các giai phải la ngứa người ta mới biết đường mà gãi chứ.
Gọi là tiên trách kỷ hậu trách nhân. Đong đưa vui vẻ cũng có tác dụng thư giãn không tồi và kết nối thêm các Bựa.


Nhưng Bắp Ngô phải nhắc Dì coi lại đi nhế, disme có vô tổ chức thì nó cũng có luật của vô tổ chức chứ. Đéo cần đầu óc thì cũng phẩy hóm hỉnh như sư Thứ, 2M, thậm chí đong gái chửi gái vì abc xyz. Quán này còn cả trăm người nhòm vầu 1 ngày, cái thể loại chửi nhạt như con Kèn thụt bần nông cả đời đéo góp được tý tham luận nầu có tý chất sẽ làm ảnh hưởng thế nầu tới khách vãng lai ghé quán? Bộ Bựa đồng nghĩa với vô học hả?
Tổ sư cụ đồ con lợn chị mày ghét.



cuchuoiSG (280)



@Em Thy Boeing:
1. Nhất trí cả 2 tay 3 chân với em về vấn đề bốt ảnh cá nhưn trên Quán. Nhiều tay cứ chộp được quả ảnh ở đâu là lăng xăng quăng mẹ lên cái nơi nhạy cảm như Quán Bựa cho cả làng ngắm mà đếch cần biết chủ nhân có đồng ý hay không. Hăng hái hơn là chui vào Blog người khác (có cả Bựa viên) lôi ra bình lựng rất chi là rôm rả như kiểu Già Cồn Lào, hehe. Sanh hoạt Quán mãi rồi mà không bỏ được cái thói bần cố nông.
2. Anh vốt-te cho em ThyThy 2 giải:
- Phi cơ nội địa can đảm nhất Quán
- Oanh tạc cơ có bo-đì rất chuẩn
Tuy nhiên, anh vẫn xin chỉnh 1 chút "hình như gần khu vực tam giác Quỷ vẫn còn chút mỡ thừa.
Boeing mà như thế này thì dù
 "Bây giờ pháo đã tịt ngòi
Gia tài còn lại một vòi nước trong"
Già Cồn Lào, Lài Gồn, Dũng hói vẫn cứ tranh nhau xin lái, hehe.



Lucky (281)

@ Rô : Ky cũng đồng ý với Rô  , kèn dài như thèn thần quynh ý . Nói Ky éo thèm nói lại , kệ, coi như chó sủa ma, quan tâm làm gì  . Thấy thèn chó  spam ác chiến quá , nên đéo nói luôn .


Hôm trước Ky có phàn nàn với Zì về đám mới vào nói linh tinh . Zì hỏi đâu đâu ???- như thèn mất ngủ ý .


Thích Đủ Thứ (282)

Lài dồn làm Sư Thứ cảm động quá đi!
Đúng là con gái bao giờ cũng yêu Pa hơn Ma!




An Hoang Trung Tuong said to Thích Đủ Thứ 2011-03-01 23:22

Thở câu nầu khắm câu đấy. Zì cứ thắcmắc đéo biết hàng ngày Thứ ăn jì mà để hơi trong zạzầy nặng mùi vậy cô?



An Hoang Trung Tuong (283)

@Địt mẹ con nầu bẩu Zì nhạt đấy?

Nhạt nhạt cái củ \./ bà nhà các cô ý. Nhạt thì bỏ thêm ký muối vầu chứ kêu kêu cái củ \./ mẹ nhà các cô.

@Địt mẹ con nầu bẩu không cho lấy ảnh từ nơi khác về đấy?

Địt mẹ Quán Bựa đéo có luật đó rõ chưa. Địt mẹ con nầu đã đưa ảnh lên mạng thì fải chịu để người khác bìnhfẩm, kể cả Ông Cụ địt mẹ.

Zì chỉ xóa cồng có hình/líp nhậycảm khi nhânvật chính hoặc tácjả (xịn) của hình/líp đó yêucầu. Nếu người yêucầu xóa cồng chưa chứngminh được mình là nhânvật/tácjả trong hình/líp, thì Zì chả căncứ vầu cái đéo jì để xóa cồng của anyone cả.

@Địt mẹ con đéo nầu bẩu cô Lói là gái đó?

Cô Lói không chỉ là gái, Vàng Son xịn, mà còn là máy-bay hạng nặng rõ chưa các cô.

Xét về mặt kỹthuật hàngkhông thuầntúy, thì độngcơ của cô Lói còn mạnh hơn cả độngcơ của em Thi Còi hehe.

Nên chiểu luật Quán, từ jờ các cô nên gọi cô Lói là em Lói. Vì em Thi Còi đã có ních Boeing, nên Zì khuyên các cô gọi em Lói là Em Lói A380 cho nó sànhđiệu và hợplý.


minhhuong (284)

@Sư Thứ: Con gái đâu phải ai cũng yêu Pa hơn Ma, cái này tùy theo từng đứa chứ.

 



EURO (285)

@ Ky, chinh chiến quán Bựa nhiều rùi, có thể loại Bựa nầu Rô không biết. Nhưng thật sự hiếm gặp kiểu Bựa nào mất dạy như đồ con lơn này.
Đã ngu còn mất dạy thì đúng là bó chiếu toàn tập.


cuchuoiSG (286)

@Lucky yêu cực:

Đúng rồi em, không thèm chấp thằng Kèn nhũn ấy, "cún cứ sủa, đoàn Boeing - Concord cứ bay", hehe.
À, mà quả là dạo này con Zì cứ như con mụ mất ngủ kinh niên, cồng như nhạt như nước đái trẻ con, chửi nghe còn nhạt hơn nước \./ phò chính ủy Thoóng xuynh gì í.



minhhuong (287)

@Rô: ờ, thẳng là loại spam chất lượng kém văn hóa tư duy nhất từng nhìn thấy ở quán bựa.


An Hoang Trung Tuong (288)

Địt mẹ lại nói về chiện bốt ảnh người lạ.

Địt mẹ thế theo ý một số cô thì Zì các cô đéo được bốt hình con nầy chắc:



Hoặc con nầy:



Vì các cỏn có cho fép đéo đâu.




cuchuoiSG (289)

Địt mẹ con nầu bẩu không cho lấy ảnh từ nơi khác về đấy?@ con Zì
Đụ má, bắt được con Zì chửi Vàng Son nhé. Chiếu theo Luật "Hội đồng Lâm thời" mới thành lập do anh làm Chủ nhiệm, xử con Zì vặt lông, tùng xẻo bím, hehe.


An Hoang Trung Tuong (290)

@em Gô Xinh hẽhẽ,

Hehe ở Quán Bựa không có kháiniệm "Đồ Mất Zậy" mà chỉ có kháiniệm "Đồ Ngu", "Đồ Nổ" hoặc "Đồ Hãm Lìn" hehehe.

Zì chưa bâu jờ đặt đạođức làm tiêuchí cần thamkhảo trong Quán, vì hehe, đạođức đéo fải là thứ mà chúng ta cần, cũng đéo có quychuẩn hànlâm nầu để đánhjá đạođức cả hẽhẽ.

Nên em chỉ cần bẩu con Kèn Zài là "Đồ Bú Buồi" là được rùi háhá.


An Hoang Trung Tuong (291)

Héhé coi em Lói chưởi con Kèn Zài mà fê mêtơi manzã héhé. Đúng là Vàng Son.

Các cô fải học em Lói, chưởi địt mẹ con Kèn Zài đồ ngựa lùn Simacai.




An Hoang Trung Tuong (292)

Héhé chết cười bắt quảtang Thi Còi lên gồng bụng cho bọn tintin nó chụp hình.

Zì đang coi fin Stunts mà hôm nọ Zì bẩu các cô. Hehe fin nầy có thuyếtminh bằng tiếng Nga, Zì vửa coi vửa ngậmngùi nhớ các Vàng Son Ngố một thời lãngđãng.

Nhẽ fin nầy là fin Mẽo đầutiên Zì coi trong đời ever?


minhhuong (293)

chưởi địt mẹ con Kèn Zài đồ ngựa lùn Simacai. @ TT

-------------

Em cực lực phản đối TT làm nhục họ ngựa lùn Simacai như thế kia.

 

Đề nghị TT sửa thành: Địt mẹ con Kèn Zài cứt của ngựa lùn Simacai
 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-01 23:42

Thôi Zì chưởi cỏn là Buồi Ngựa Simacai em nhế. Có cái ảnh Gô Xinh bốt đó hehe.



phatxit2006 (294)

@Zì chim to heheÝ cơtrưởng Thi còi là với dững quả ảnh của cánhân Bựa viên (tựchụp hoặc nhờchụp hoặc dồngý chụp) mà dính kèm mẹt thằng khác thì nên xóa mẹt thẳng di. Zư quả ảnh Zì chụp cùng dội gốp dó thôi.
@Chi bựa: Dù má, cảmơn chibộ nhiều nhiều, bâu nhiêu là fin chưa coi. Mẹ bẩu Ozaqua thì biết, déo jì jì Natalie thì hehe mới nge xong.



An Hoang Trung Tuong said to phatxit2006 2011-03-01 23:39

Zì thích xóa mặt bọn trong hình vì đéo muốn cho bọn các cô nhận ra Zì, chứ đéo fải vì cần jấu mặt bọn đó.



Thích Đủ Thứ (295)

Hix!
Anh có 2 cách cách mờ!
Đúng là bọn bỏn thích Anh bế và nựng nịu hơn thằng cu đầu!
Anh thề đấy!
Đéo biết là tại sao!
Xem quả cờ líp cha và con mấy lần rồi nhưng vẫn xúc động đậy!



An Hoang Trung Tuong (296)

Trong lít 10 fin bấthủ của Zì có fin Zững Kẻ Bấu Thù Đéo Thể Bị Bắt đứng #1.

Các cô sẽ hỏi, tại sâu thế? Nó là fin đéo jì mà Zì zếp nó #1.

Hẽhẽ vì nó là bộ fin hay nhất Zì được coi cho đến khi sang Tây, để rùi được coi các fin Âu Mẽo hay hơn.

Suốt mười mấy năm cuộcđời, nó đã là fin hay nhất.

Jờ coi lại thì chết lăn vì cười, bởi nó quá hehehe buồn cười đéo tả được.


Mit (297)

Chầu chi bộ.  Đéo gì mới sáng ra đã họp kiểm điểm loạn cả lên thế này?! 

À, Zì có nhớ fin Con Chó Bim Trắng Tai Đen thời Thiên Đàng không?  Cũng rất hay đó chứ?



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-03-01 23:40

Hehe Zì sẽ kể về fin fỉn trong bài Fin Sô Liên. Zưng nó chưa fải là hay nhất ever hehe đối mới Zì.



Dragonfly (298)

Lài dồn làm Sư Thứ cảm động quá đi!
Đúng là con gái bao giờ cũng yêu Pa hơn Ma!@ Sư Thối
------------------Địtmẹ, tại cô đéo chịu học chiết mà chỉ ham học võ trốn địt. Vào đây mà xem anh dạy con gái nè. Hệ Hệ


EURO (299)

@ Bắp Ngô, cứ đà Dì làm nhục ngựa lùn Simaica thế nầy bọn mình phát động phong trào Vàng Son khâu mõm trong vài ngày cho bọn giai Bựa mồ côi mẹ nó luôn cho mụ Dì chừa nhở?
Bọn con gái tập trung ở 1 chỗ khác chém gió hehe... Phẩy vậy mụ  Dì mới thấm hehe,



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-03-01 23:57

Hehe không chịu nủi nhiệt hả em?



Mit (300)

Thời Thiên Đàng Mít được trải nhiệm xem fim ngoài giời trong công viên của Dinh Phó Tổng.  Có tên nầu trong đây còn nhớ?  Màn hình căng ra giữa giời, cô thợ đọc ngồi đọc thuyết minh trong bóng đèn tối mù mù.  Người lớn trẻ con đứng ngồi nằm trên bãi cỏ vô tư.

Trước 75 Mít chỉ được pa ma dẫn vầu tuyền dững nơi chật hẹp, tối om om phải có người bấm đèn pin chỉ chỗ, máy lạnh kiểu Rex mới lại mini Rex....hehehe



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-03-02 00:14

Em lại đá đểu Ông Cụ rùi hehe



An Hoang Trung Tuong (301)

Thamkhảo fin Zững Kẻ Bấu Thù Đéo Thể Bị Bắt tại đây: http://www.imdb.com/title/tt0060747/

Torrent ở đây: http://filmiki.arjlover.net/torrents/neulovimye.mstiteli.avi.torrent.

Hehe mời các cô coi mời mời.

Hồi bé Zì fê nhất đoạn 4 thằng nhiđồng thối tai lọt qua vòng vây bạchvệ để độtnhập buồng ngủ của tên ácôn Ataman.

Sau đó một em ẻm rút roi ngựa quật Ataman như quật ngóe háhá, trong khi một em khác jí hai quả súng lục vầu đầulâu thẳng đéo cho kêu la, còn 2 ẻm đứng cười.

Tấtnhiên sau đó thì đến cảnh hànhquyết thằng Ataman đòm đòm đòm.


minhhuong (302)

@Rô: ờ đúng Rô, Quán Bựa dạo này nhiều gái lắm, kekeke, lập hội fụ nữ được rồi đấy kekekeke


Dĩ Khả Bất Giới (303)

Những phim này tại hạ thấy xem được:
Black Book :  http://www.imdb.com/title/tt0389557/The Pianist :  http://www.imdb.com/title/tt0253474/Schindlers List: http://www.imdb.com/title/tt0108052/Pulp Fiction: http://www.imdb.com/title/tt0110912/Sling Blade: http://www.imdb.com/title/tt0117666/True Romance: http://www.imdb.com/title/tt0108399/Chaser: http://www.imdb.com/title/tt1190539/Se7en: http://www.imdb.com/title/tt0114369/Gran Torino: http://www.imdb.com/title/tt1205489/
Ôi nhiều quá không kể ra hết được. Lũ tư bản khốn nạn này sao không làm phim kiểu "giòi bọ" để tại hạ đỡ mất thời gian xem rồi còn si nghĩ về chúng!!!


minhhuong (304)

Anh có 2 cách cách mờ!
Đúng là bọn bỏn thích Anh bế và nựng nịu hơn thằng cu đầu!
Anh thề đấy!@ Sư Thứ

--------------

Thấy 2 cách cách thích gần gũi hơn so với thằng cu, thì anh phải suy ra rằng con gái nó tình cảm hơn con giai (với cả bố lẫn mẹ) chứ sao lại bụp 1 phát suy ra con gái yêu Pa hơn Ma hả giời

 

Anh suy luận nhắng kinh dị.



ongcu69 (305)

Zì yêu các cô phò thế mà chưa xem phin The American à?
Còn về con Kén Dai, địt mẹ con cỏn mắc chứng bệnh thích gây sự chú ý, tên khoa học là monkeynizer (xin lỗi loài khỉ nhế). Cứ kệ mẹ cỏn, sủa 1 thời gian là biến mất như bạn Bác bạn Cặc đã từng tung hoành quán Bựa 1 thời. Địt mẹ có mà thần quynh đi tiếp chiện cái con monkeynizer.



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-03-02 00:05

Coi gùi coi gùi cô ơi.



EURO (306)

@ Dì, hồi phin bãi em có coi "ông Hoàng 1 đêm", đéo nhớ nội dung, chỉ nhớ cười vãi đái và Bông Hồng Vàng, không biết 2 thằng đó của bọn nầu nhỉ?
Phim đó chiếu ở bãi gần nhà em chắc tới lui mấy chục lần mà vẫn hot đấy.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-03-02 00:09

Fin Sô Liên chứ còn ai vầu đấy nữa em



Dragonfly (307)

Bọn con gái tập trung ở 1 chỗ khác chém gió hehe... Phẩy vậy mụ  Dì mới thấm hehe,---------------Các em cứ vào nhà anh vừa ấm cúng vừa nhẹ nhàng đầy nhân văn, nói đâu xa Ky yêu và Miên Man cũng vào nhà anh tâm sự cả tối nay, anh hai tay ôm hai em  phê lòi mắt. Hệ Hệ


Mit (308)

Ngày đó Mít đọc truyện Những Ngôi Sao Thành Eger (Géza Gárdonyi) dịch qua tiếng Lừa thấy hay quá xá.  Mới gần đây Mít mới biết bọn Mẽo cũng có dịch lại, gọi là Eclipse of the Crescent Moon.  Tính mua cho bọn Mít con đọc, vầu Amazon nó hét giá gần $50 Tơn! Hình dư bỏn Hungarians cũng quay thành một epic fim, dưng Mít hông biết tìm ở đâu.
Còn một quyển truyện dịch từ tiếng Pháp Mít cũng đang tìm, tên là Hai Mươi Lần Hai Mươi.  Không biết nguyên bản là gì.



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-03-02 00:11

Làm jì có triện Fáp nầu tên thế nhở?



An Hoang Trung Tuong (309)

Mời các cô coi trườngđoạn 4 em nhiđồng bắt sống tầu-bay bạchvệ:




ongcu69 (310)

Ah con Phút "lên" rồi, giờ anh mới hỏi tội cô. Địt mẹ cô ai cho cô phản đối chiện thành lập 2MFC. Quyền thích và đéo thích đều được tôn trọng ngang nhau ở quán Bựa cô nhé. Địt mẹ cô mời cô nghe anh chửi lại:ongcu69 09:48 01-03-2011Tao không quan tâm đến thằng nào con nào ghét 2M - thần tượng của tao. Vì đằng nào lũ chúng mày là lũ giòi bọ lũ chó lũ adua bám đít thằng Hoàng lợn. Thằng Phút súc sinh thì biết cái đéo gì? Mày sống ở Đức bao lâu rồi mà có biết lũ chó lũ lợn chúng mày đã phá hủy bức tường Berlin, hủy hoại thành quả cách mạng mà các cụ tổ nhà giòi bọ chúng mày đã dày công vun đắp. Đúng là lũ lợn phá thối. Không có chúng mày thì Đông Đức giờ đã thành cường quốc số 1 thế giới rồi để cho lũ súc sinh chúng mày sáng cái mắt chó ra. Thôi tao không thèm nói nữa, đứa nào không muốn nghe thần tượng 2M của tao thì cứ việc bỏ qua, thần tượng của tao không thừa hơi đi giảng giải cho lũ giòi lũ bọ lũ lợn chúng mày. Đồ súc sinh. Hết.


minhhuong (311)

à, còn thể loại phim Vampire nữa nhở em cũng rất khoái nhá, hé hé

Ví dụ Blade (phần 2 khá hơn), Underworld  (xem phần 2 ngoài rạp thích éo chịu được ), hay phim đéo gì có Tom Cruise í nhở quên mẹ nó tên

 



Dĩ Khả Bất Giới (312)

Thamkhảo fin Zững Kẻ Bấu Thù Đéo Thể Bị Bắt tại đây:http://www.imdb.com/title/tt0060747/
Torrent ở đây:http://filmiki.arjlover.net/torrents/neulovimye.mstiteli.avi.torrent.
Hehe mời các cô coi mời mời.

@ Cám ơn TT nhưng bần tăng dị ứng xem phim Nga kinh dị! Chất lượng không biết thế nào nhưng diễn xuất như QUẶC hố hố!
Thể loại trả thù cũng có thể xem các phim sau đây:
I Spit on Your Grave: http://www.imdb.com/title/tt1242432/
TDR - The Devil's Rejects: http://www.imdb.com/title/tt0395584/
..................





An Hoang Trung Tuong said to Dĩ Khả Bất Giới 2011-03-02 00:12

Đúng là thế zưng thời Thiênđàng thì có buồi jì hơn hả cô?



Mit (313)

Mời các cô coi trườngđoạn 4 em nhiđồng bắt sống tầu-bay bạchvệ:@ Zì

Hài đéo chịu được....hốhốhố



Dĩ Khả Bất Giới (314)

Ah con Phút "lên" rồi, giờ anh mới hỏi tội cô. Địt mẹ cô ai cho cô phản đối chiện thành lập 2MFC. Quyền thích và đéo thích đều được tôn trọng ngang nhau ở quán Bựa cô nhé. Địt mẹ cô mời cô nghe anh chửi lại:@ Ku Tái:Thằng "giòi bọ" mm muốn nói gì cũng được, nhưng cũng phải cho chữ to lên, tại hạ thì không đọc cồng của hắn nên cũng không quan trọng hắn làm cài giề, ti nhiên gần đây thấy tên "giòi bọ" này kéo theo một số "phần tử quá khích" làm số lượng cồng đã nhạt lại càng thêm nhạt. Tại hạ góp ý với KhẹcBua huynh, liên quan gì đến Ku? 
Các Ku thích thằng MM thì qua nhà nó mà "giòi bọ" với nhau, chứ cứ fan fiếc nhưng lại không có tham luận gì rõ ràng khác điếu Spam. Vậy đuổi cổ thằng kia đi là hợp nhẽ. Tại hạ không đọc cồng thằng MM nên ko biết nó phóng trung tiện về cái gì, nhưng nếu nó muốn lọt vào tai người khác thì phải đổi cỡ chữ. Right? 
(Just my 2 cents) 


minhhuong (315)

Em cực khoái phim Underworld, xem cuộc chiến giữa ma cà rồng với người sói, hay vãi đái ra kekeke


Mit (316)

Làm jì có triện Fáp nầu tên thế nhở?@ Zì
Lâu quá rồi Mít không nhớ nó được dịch ra thời Nam Lừa hay về sau.  Cũng không biết nguyên bản nốt.    Đại khái kể chiện một em quí tộc không bao giờ nghĩ mình đã già.  Các tình nhân của em ẻm vẫn tán tụng em trẻ dư thời 20.  Hai mươi lần hai mươi là vậy.  Ma Mít bẩu  nó dịch từ chiện Tây.


ongcu69 (317)

@Phút đéo gì mà nghiêm túc thế. Relax man
@Nôn Vào Zì có thể dịch vắn tắt bài hát trong đoạn phim vừa rồi không? Đội ơn đội ơn hehe


Thượng Sĩ Già (318)

đéo biết hàng ngày Thứ ăn jì mà để hơi trong zạzầy nặng mùi @ mụ Bựa
Hỏi đéo gì ngu thế, ăn puồi chứ còn gì nữa vầu đây. Nhờ Thứ nhờ...?

lại nói về chiện bốt ảnh người lạ.@ Bựa
Bựa nủi hấng
tương mẹ nó chưndung anh Ba mới bác Fi mần thíđụ lun à, địtbẹ hùnghồn nhờ hốhố... Cơmà bẩu dư Bựa thế khác đéo lối con bầnnông Kén Dái nhở. Đùmá mụ chứ, hai thằng mặt mâm kia ngiễmdiên thuộc loại "Public figures" thì lẽ dĩ con mẹ nó ngẫu bỏn phẩy được PR dộngdãi trên bấuchí hoặc đài tànghình còn giề, mần káchmệnh mà sođo thế \!/ nầu... On the other hand, lại phẩy đùmá mụ phát nữa, dững thểloại ngoanhiền thithoảng được chiến lên gồng cơ bụng chộp bô ảnh ( Dượng chả có ý ámchỉ mợ Thơ đâu đấy, thề hehe) vứt xó mần kỹnghệ thời sonchẻ, tựdưng tựlành có đứa mảmẹ nó lôi lên phơi mẹ chốn côngcộng chiểnlãm (ờ ờ Dượng đéo móc lò thằng Dái Ghẻ tẹo nầu hốhố) thì địtbẹ nhấtkhoát đéo được. Phẩy biết phưnbiệt kháiniệm cho nó dõdàng nghe chưa con đĩ rạc nỏ mồm kia. Khoanh tay "ạ" Dượng phát xem nầu hốhố...



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2011-03-02 00:25

Câm mồm đi



EURO (319)


Địt mẹ có mà thần quynh đi tiếp chiện cái con monkeynizer.

Hehe, dễ hiểu hơn gọi đúng bệnh là Loạn dâm phô trương Cu 9 ạ.
Rô có bài về bệnh nầy lâu rùi.
Ôi disme thức khuya để cày trả nợ mà cả tối toàn hóng thôi hãm đéo chịu được.
Thôi kệ bà chi bộ Rô out cày tiếp đây. Hãm quá.


minhhuong (320)

Nói thật là mặc dầu có sống tuổi thơ ấu thời thiên đàng dưng em đéo biết chiếu phim bãi là mẹ gì.

Phim trong rạp thì có xem, ngày xưa có rạp Nhi Đồng (hay Thiếu nhi đéo gì đấy) ở ngay đường Hàng Bài, trường lớp tổ chức đi xem là ra đấy xem.

Ngoài ra do tham gia cung thiếu nhi , trên đó có rạp "Khăn quàng đỏ" nữa, hay lên trển.

Tóm lại thời bé tí là chỉ 2 rạp đó thôi. Éo hiểu rạp chiếp phim ngoài giời dư các bựa kể thì nó ở đâu nhở




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-03-02 00:46

Thời em hết fin bãi rùi


Mit (321)

Hốhốhố....Tính out luôn vì tới giờ đi rùi, cơ mà hình dư chi bộ sắp được xem Dượng vs Zì rùi....Đành nán lại tí!


ongcu69 (322)

Ảnh ọt@ Sĩ Già:
Cô có account ở Flickr hay Facebook không? Cô thích đưa ảnh đéo ai lên chả được nếu không nhằm mục đích thương mại. Ảnh này có phải xin phép hết tất cả các thằng/con trong đó không?


Dragonfly (323)

Địtmẹ Con Zì Man Zi Mọi Zợ nói cũng đúng mà Sĩ Jà Zâm nói cũng đéo sai. Fai Tinh đi cho nó fọt cứt óc ra. Hệ Hệ


Dĩ Khả Bất Giới (324)

@Phút đéo gì mà nghiêm túc thế. Relax man
@Ku Tái!
Yo man i'm cool man!
@ Điêu (Underworld)
Bộ Underworld xem được nhưng phần cuối nói về bọn Lycan thì khiên cưỡng quá!Nếu Điêu không chóng mặt thì xem 2 phần REC cũng hay.  Còn nếu chóng mặt thì xem: - From Dusk Till Dawn- Queen of the Damned 
Cũng ok!



An Hoang Trung Tuong (325)

@cô Cụ Chín

Bài hát trong đoạn fin đó có tên là Pogonia (Săn Đuổi), nhời lẽ rất là khát máu, đạikhái thúczục các chiếnsĩ hồngquân săn đuổi kẻthù tới cùng.

Có đoạn điệpkhúc

"Bọn ta đéo thể bìnhtĩnh nữa
Địt mẹ fải bắt sống tụi chó
Săn đuổi
săn đuổi săn đuổi
Với máu nóng sụcsôi"


minhhuong (326)

@Fút: 2 phim dưới xem rồi, dưng phim REC là phim nào thế em cóc biết, gúc thử không ra, cho cái link giới thiệu cái ông anh


Dĩ Khả Bất Giới (327)

@Fút: 2 phim dưới xem rồi, dưng phim REC là phim nào thế em cóc biết, gúc thử không ra, cho cái link giới thiệu cái ông anh
@Điêu:
[Rec]1http://www.imdb.com/title/tt1038988/[Rec]2http://www.imdb.com/title/tt1245112/Bonus thêm quả 30 Days of Nighthttp://www.imdb.com/title/tt0389722/


An Hoang Trung Tuong (328)

@Bắp Ngô

Tintin 7x 8x zù có sống qua Thiênđàng thì cũng không có trảinghiệm jì về fin bãi. Fải cỡ zân 6x thì mới có tí chút nhớnhung.

Sau 1975 gần như không còn fin bãi nữa vì đéo ai đi lo chiện chiếu fin fụcvụ zân nghèo khi gạo/zầu/vải còn đéo có.

Đến 1980 thì chínhthức cái đội chiếu fin bãi về vườn (nhất là ở thànhfố), và sau đó vài năm
(khoảng 83-84) thì bắtđầu có video và rạp chiếu video, fin bãi bị khaitử. Quả nhà tròn trong Toà Khâm Sứ HN chính là được zựng lên cho mụcđích này vầu thời đó.


nhất (329)

@ Mít Đông 

Phim " Những ngôi sao thành Eger " đây : http://torrentz.eu/6a849f2456cb129d2b17de841a6ac0ac79d66d8d , chọn ở btjunkle anh hay thành công .

Và anh phiền Mít lần sau nếu đưọc , có thể và không phiền thì em viết còm có ít tiếng Anh đi 1 tý, thay bằng tiếng Lưa ý. Lý do là anh đéo hiểu , thế thôi. Anh cũng xa Lưa hơn 30 năm rồi mà vẫn cố viết cho Lưa khác hiểu.ok?




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-03-02 01:00

Em Mít đừng có nghe con Nhất. Em cứ biên tiếng Mẽo đi, Zì rất thích thứ Bunglish của em.



An Hoang Trung Tuong (330)

2- Đi coi fin bãi là một thúvui taonhã hiếmcó thời trước 1975.

Thích nhất là được bóp vú và cấu mông gái, thích nhì là được coi janghồ tẩn nhau, để tranh gái hoặc chỗ ngồi, và thích ba là được trựctiếp tẩn nhau.

Thời trước 1975 nhiđồng như Zì, zù đã biết gáimú các kiểu rùi, zưng mà khi tẩn nhau thì rất là quântử Tầu.

Cực ít khi bọn Zì zùng đao kiếm gạch đá gậy gộc, chỉ trừ khi bị ápđảo về quânsố, thậmchí cũng rất ít khi zùng nón cối hoặc zây belt như sau này.

Mà bọn Zì chỉ đánh tay không.


nhất (331)

Anh xem phim bãi vài lần hồi đi sơ tán 1972, đéo nhớ cặc , hehe



Dragonfly (332)

Và anh phiền Mít lần sau nếu đưọc , có thể và không phiền thì em viết còm có ít tiếng Anh đi 1 tý, thay bằng tiếng Lưa ý. Lý do là anh đéo hiểu , thế thôi. Anh cũng xa Lưa hơn 30 năm rồi mà vẫn cố viết cho Lưa khác hiểu.ok?-------------------Địtmẹ, anh đồng ý và đánh giá cao sự cố gắng của cô Nhất. Ở đây dùng cho số đông Lừa chứ không riêng jì con Mọi Zợ kia.Hệ Hệ


Lucky (333)

@ Zi : Dùng hình người khác có tính thương mại là phải xin phép , đúng rồi !
 Nhưng quán Bựa đâu có tính thương mại gì đâu mà sợ kiện . Với kiện quán Bựa khác nào gãi đít người khác , hố hố .


Nói vậy chứ cũng phải cho cái nguồn của bức hình , như Zì làm " ở kệ mie nơi nào đó trên internet " .


@ Hương : Lúc nhỏ Ky có được xem phim bãi , hố hố , lô nhô , lít  nhít già trẻ lớn bé , ra điền ruộng gặt xong ,ngồi ngoác mồm chờ . Màn ảnh rộng là cái phong trắng , có chú quay tay cho phim nó chạy tròn tròn , xung quanh ruộng tối om . Hồi đó toàn được coi phim về chiến tranh thôi .


Dragonfly (334)

Đi coi fin bãi là một thúvui taonhã hiếmcó thời trước 1975.------------Địtmẹ , "5 xu 1 vé xé zồi chiếu đi". Hệ Hệ


minhhuong (335)

Em phản đối lão Nhất dâm vụ chèn tiếng Anh của chị Mít, hay bỏ mẹ ra được, đéo hiểu thì tra từ điển đê. Còn không tra từ điển thì bỏ qua còm của Mít.

Hé hé, vấn đề là Mít còm hay quá đéo bỏ qua được đúng không?

Mặc xác Nhất, Mít đừng nghe nhời Nhất



An Hoang Trung Tuong (336)

3- Tẩn nhau tay không ở bãi chiếu fin thì vui cực.

Bọn Zì khoái nhất ngón fi-thân và song-fi. Địt mẹ cả ngày ở nhà chỉ ra vườn tự luyện hai ngón nầy, để cuối tuần ra bãi thựchành.

Zì hồi hổi ở nhà biệtthự của cơquan pa, địt mẹ cứ chiều đi học về là ra gốc sấu jà nhẩy thật cao rùi đá song-fi vầu ông ổng.

Song-fi tức là nhẩy cả hai chân lên cao, rùi fóng một chân vầu mụctiêu. Đôi khi luyện được cả ngón fóng luôn 2 chân cùng lúc vầu mụctiêu, fê vãi mả.

Sau đó thì luyện ngón lao thân từ bậc thềm xuống sân biệtthự (không có láng ximăng hehe), gọi là fi-thân.

Fi-thân thì đươngnhiên khó hơn song-fi, vì fải zùng tay để đỡ thân lúc hạ-thổ chứ không vỡ mẹ đầulâu zù chỉ zám fi thân xuống nền đất hehe.



Lucky (337)

@ Nhất : Ky cũng lượn khỏi Lừa gần 20 năm , nhưng vẫn viết tốt tiếng Lừa hố hố  ( Ngưỡng mộ mình quá ! )


Nói thế chứ Mit viết English vào cũng ok, có sao đâu ? Tại Nhất không học English chi ! Lỗi tại anh !  Ky nghĩ ai thik viết gì viết , nhưng tiếng Nga thì , hố hố , Ky chịu !


Dragonfly (338)

Nhưng quán Bựa đâu có tính thương mại gì đâu mà sợ kiện . Với kiện quán Bựa khác nào gãi đít người khác , hố hố .@ KY-------------Cái này em hơi chủ quan nha, em chưa hiểu hết zã tâm mần xiền từ quán Bựa này của con Zì Mọi Zợ đâu. Giờ thì chưa nhưng xểnh ra là cỏn mần liền. Đận tới có cả quán bên You Tube là lắm chiện lắm đó. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (339)

Địt con mẹ Lài Mồm Bẹn câm mồm để Zì thamluận về fin bãi 1975.

4-
Lýzo để tẩn nhau trong bãi chiếu fin thật đơnsơ, thường là tranh gái hoặc chỗ ngồi.

Zưng cũng lắm khi bọn Zì tẩn nhau vì zững lẽ nhẹnhàng hơn nhiều, tỉnhư tựzưng có thằng nủi hứng thuyếtminh thay cô chiếu-bóng-viên (vì fin đéo nầu bọn Zì cũng coi cả chục lần rùi, thuộc mẹ hết cả thoại hehe), hoặc có thằng jơ bàn tay làm hình Ông Chó Sủa in lên màn-ảnh, hoặc có thằng mót đái quá tựnhiên ngồi đái tại chỗ, hoặc có thằng ngứa mồm fán "Địt mẹ thằng Danka jỏi hơn thằng Santô" (là 2 nhânvật trong fin)..


Lucky (340)

@ Zì : Zi ở Lừa , Zi hóng coi có phải Bê muốn đưa ra cái luật bắt chứng minh tài sản cá nhân ở Lừa  không giúp Ky cái .

Ditmie , thèn bạn nó nói Bê cam kết vậy để vay tiền . Hoang man mà đéo có chổ nào kiểm tra ! 


Bọn cho vay yêu cầu phải minh bạch và công khai ở Lừa cao hơn nữa , Bê ok và nói sẽ làm thế . Nhưng làm thế sao được , khác nào cướp của dân . Hóng giúp Ky với . Ditmie Bê hãm lìn , yêu dân đéo chịu !



An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2011-03-02 01:27

Không có chiện đó đâu em.

Để mai Zì thamluận tiếp, jờ còn ngủ jữ sứckhỏe vàng ngọc.



Dragonfly (341)

Địtmmẹ anh là Mi Sen Zũng Cảm or Tréc Men đây sợ đéo gì con Zì Mọi Zợ trong vai Tép Ziu. Địtmẹ, fin truyện màu chiến đấu của Liên Xô 2 tập.Hệ Hệ


Nô Đức Nổng (342)

Địt mẹ chi bộ chứ. Vàng, tơn đang nhảy ầm ầm lên 1.430/oi mà đéo quan tâm à. Anh chờ mãi đéo thấy cô nào thích Godfather mới lại Bruce Lee nhẩy?


An Hoang Trung Tuong (343)

5- Sau khi có lýzo chínhđáng để tẩn nhau, bọn Zì cứ thế xông vầu tẩn taybo, thường là one-to-one hoặc many-to-many, chứ không chơi kiểu ủlò many-to-one như sau này hoặc như bọn Fồng quê Lài Mồm Bẹn.

Bọn còn lại thì há mồm coi hai bên tẩn nhau, để nhớ mặt zững thằng nầu ngon nhất để tuần sau.. tìm lýzo tẩn nó lấy sốmá.

Địt mẹ các ngón đòn luyện hàng ngày bắtđầu được đem ra thitriển. Hay vôđối.

Zì nhắm thằng Hắc Lào, mồm hét, địt mẹ mài, rùi fi mẹ thân vầu nó, qua đầu một bọn khánjả đông như lợn hehe.

Tựzưng có thằng khánjả nhổm mẹ người (chắc nó mỏi chân hoặc ngứa zái hehe), thế là thân Zì thay vì lao vầu thằng Hắc Lào thì va mẹ vầu thằng nầy, rớt bịch xuống háhá.

Cả bọn khánjả cười vanglừng.


Lucky (344)

@ Lài : Zi mần thương mại quán Bựa ? Hố hố , nghĩa là công khai dánh tính , đéo chỉ mình Hương điêu biết ?

 Thik thế ! Lúc đó Ky sẽ xếp hàng ngay ngắn , chờ đến lượt  xem kèn Zi - Nghiêm trang như lúc vào xem hình nộm ông Cụ trong mã của ông . hố hố


An Hoang Trung Tuong (345)

Thôi địt mẹ Zì đi ngủ địt con bà các cô chỉ hóng là tài.


Nô Đức Nổng (346)

Ky ời Ky ơi. Em nghe tin ở đâu mà hồn nhiên hơn cả cô tiên thế hả trời? Dân chúng thì vô sản, chỉ có Bê là giàu thui. Khà khà. Mấy thằng ADB, WB mời lại khỉ gió IMF thì là đéo gì Bê nhà ta hả em?


Lucky (347)

@ Nổ : "Địt mẹ chi bộ chứ. Vàng, tơn đang nhảy ầm ầm lên 1.430/oi mà đéo quan tâm à. "


Hố hố , cái này nói từ tuần trước rồi . Thị trường diễn ra tới đít mới nói thì câm mie mồm lại . Phải nói trước đó vài tuân hiểu chưa !


Nô Đức Nổng (348)

Ky đoàng
Khiếp, sao cô nóng tính thía, anh mới vào quán chơi mà lại còn tin tin nữa. Dọa thế anh sợ chết mẹ.
Hay là em quên đọc cồng anh cách đây mấy tuần? Rõ khổ.



Lucky (349)

@ Nổ :

Hóng thôi , thấy vậy hỏi thử . Bê nó rửa tiền xong mie từ thời tám quánh rồi . Nó có giấy tờ hợp lệ hết rồi, nó rửa qua BĐS .


Nói thêm : dự báo kinh tế phải đi trước một khoảng xa thực tại . Có nhiều trường hợp xảy ra ngẫu nhiên , thì dự bao thay đổi , như gần đây Uncle Fi lộn xộn thì tuần trước đã tham luận Vàng Tơn rồi .


nhất (350)

@ Điêu,

Anh có quát Mít đâu mà em phản đối, anh nhẹ nhàng tình cảm yêu cầu cho riêng anh. Bởi vì anh hay đọc hết còm cua Mít, tất nhiên. Có những tên như DG- anh déo ghét gì tển- nhưng anh đéo bao giờ đọc hết, mặc dù tển viết chuẩn, không viết tắt.

Bắt được Điêu và Ky không hiểu từ nào thì hay bỏ qua, hay đéo thèm đọc còm cua Mít , há há. Thế mới đéo biết được đang duyệt blog , gặp từ không  hiểu loay hoay đi dịch thì mất công thế nào.

Anh thuyết phục chắc đéo ai nghe, vây 2 em cứ nhìn các còm, bài viết cua Trung Tướng ý. sư bỗ các em.



nhất (351)

@vangson.donkey

Cám ơn cô tận tình chỉ anh cách JB iphone bằng greenpoison. Đêm qua anh hì hục làm, nhưng vì lỗi cua anh mà sáng nay chưa dùng dược, vội đi cầy lại phải restore lại . Tối nay sẽ mần tiếp. Cả ngay bận đéo có thời gian còm .hehe.



Nô Đức Nổng (352)

Ky
Anh thấy cô hiểu anh rồi đấy. Vấn đề là cô hông ở Lừa. Tài sản của Bê to á, gửi ở nước đồng hồ và nước mẹ ta ấy. Còn BĐS thì chỉ là B nhỏ thôi. Minh bạch thì không truy ra được nguồn gốc BĐS à?


Nô Đức Nổng (353)

Địt mẹ chi bộ chứ. Cuốc hội họp xong kỳ này thì biết tay B. Nhá nhá. Các con giời về thời Thiên đàng luôn.


Thượng Sĩ Già (354)

đương định đi ỉa lại nom thấy thằng 9 Ku loayhoay chọcngoáy sau bụi duối, bươi bươi móc móc, gaygo quá hốhố

Địtmẹ 9 Ku, bận sau cho quả ảnh nầu tươmtươm hơn thế mới mong bắtbẻ được Dượng cháu ạ. Dững quả chưndung dư thế huyềntuyền có tínhcách bấuchí mớicả chiềnthông côngcộng thì nói làm \!/ gì. Địtbẹ, cái Dượng mún phêbình các đồngchí là sự tôntrọng Quyền DiêngTư cánhưn nhà ta biết chửa. Lại còn lôi Fuck Búc mới cả Thúy Đơ ra dọa Dượng nữa à, nguyhiểm nhở hốhố...Địtmẹ mầy phát nữa, hôm nầu mầy thử tương quả chưndung của thằng Dái Ghẻ hay Lài Mồm Bẹn (nếu có) lên đấy đéo cần bỏn nhứtchí thôngqua xem bỏn bẩu dư lào hả hả.... Nhậnthức được chưa thằng kia.

Tiênsưbố các cô, sống lâu năm mới Lừa hẳn tưdi các cô ít nhiều ảnhhưởng bỏn cũng phải, Dượng thôngcảm được. Dưng mún thoát Lừa thì địtbẹ, các cô phẩy tự thoát từ trính cái lỗđít của các cô trước đã nghe chưa. Chấmdứt đềtài nầy tại đây, sốt hết cả duột địtbẹ.



nhất (355)

Phim action thì cũng có nhiều dạng. Dạng chém giết máu me như Machette, Rambo4 ....thì anh đéo thấy hay, mặc dù phim nào cũng xem hehe. Dạng triết triết 1 tý như Reno nay thì thích.

Bây giờ đang sốt phim vê cảnh sát đặc biệt cua Brazil , tên là Elite Squad I (2007) và II ( 2010). Phim đầu tiên xem cực hay. Phim nói về tội phạm ở các khu ổ chuột cua SaoPaolo và công việc trấn áp cua Elite Squad. 

Trong phim có cả đoạn đào tạo lính vào Elite Squad, cách bọn ý đi đánh nhau với tội phạm. Khác với đặc công cua Lưa là đi tổ 3 ngươi. Bọn nay đi 2 người trong 1nhóm. Anh thấy 3 người bọc lót cho nhau tốt hơn , nhưng gặp 1 trái mìn, hay lựu đạn  thì hehe, chết nhiều hơn đến 33%. 



Nô Đức Nổng (356)

Địt mẽ tên Tướng thối chứ cái lồn gì cũng có trải nghiệm.
Ngoài tỉn nhau, bóp vú mới lại sờ lồn gái ra, bọn anh còn có trải nghiệm tao nhã hơn nhiều. Đó là sau khi tên MC tuyên bố nhờ ơn Đảng, ơn CP, ơn Bác... mang món ăn tinh thần bloh blah rồi chia tay đồng bào, chúc ngủ ngon thì bọn anh thằng nào cũng lăm lăm gạch, đá to nhỏ ào ào ném lên phía màn chiếu. Cảm giác cực Yomost. khà khà.
À mà cuối 7x, đầu 8x vưỡn còn chiếu bóng nhá. Chắc lúc ấy Tướng bên Tây rồi biết lồn gì?


nhất (357)

Hương Điêu thích Jean Reno mà chưa xem Nikita (La Femme Nikita (1990)) à!?




nhất (358)

Đéo bốt được video

http://www.youtube.com/watch?v=167URLa-On0

Phim nay được Mỹ remake lại sau đó. 



Dĩ Khả Bất Giới (359)

Bây giờ đang sốt phim vê cảnh sát đặc biệt cua Brazil , tên là Elite Squad I (2007) và II ( 2010). Phim đầu tiên xem cực hay. Phim nói về tội phạm ở các khu ổ chuột cua SaoPaolo và công việc trấn áp cua Elite Squad. 
@Nhất cũng xem Elite Squad à? Khiếp nhở?
Phần 2 làm hay phết. Khoái quả thằng Béo Béo lên truyền hình cầm lọ sơn màu đỏ phụt phụt!
Nói chung phần 1 xem vẫn hay hơn phần 2, phần 2 Ku này già rồi nên nhìn không ngầu nữa, ti nhiên phần 2 thì hiện thực và có chiều sâu hơn.Thằng Đạo Diễn này chỉ chuyên làm phim tài liệu, Elite Squad là quả film đầu tay mà khủng thật. Chú này chỉ mới làm có 2 quả phim nhựa mà công nhận hoành tráng, đúng là cao thủ!!!
Nhất xem City of GOD chưa nhể? 


Dĩ Khả Bất Giới (360)

nhất Cách đây 12 phút

Hương Điêu thích Jean Reno mà chưa xem Nikita (La Femme Nikita (1990)) à!?


@1: Nhẽ  Nhất bị Hâm? Hay ý Nhất là xem phim của thằng đạo diễn Lúc Bẹc Xông?



nhất (361)

@Phút

Ờ đúng , phim cua Luc Besson. Nikita là phim hay nhất cua tển, Jean Reno cũng nổi từ sau khi đóng phim đó.

Sang nay anh viết nhầm , phim COn gấu ( http://www.imdb.com/title/tt0095800/ ) là cua bạn Jean-Jacques Annaud đạo diễn. Tên nay có phim Enemy at the gate cũng hay.



nhất (362)

Sáng nay có tên nào hỏi về phim cua Đức hay. Chính ra phim Đức làm ....rất hay, tuy không đình đám như phim Mỹ. Phim (Das Leben der Anderen) là đỉnh, ngoài ra có phim về bác Le cũng hay:  Der Untergang (2004).

Phim hài cua Đức xem cực sướng, nhẹ nhàng và logic. Tự dưng anh quên mẹ hết vì lâu rồi không có phim nào hay ra cả. Có phim nay (Harte Jungs) (2000), có cả phần 2 nưa , tên nào mê phim thì tìm mà xem, vui cực . Để anh nhớ ra nưa sẽ bốt lên sau.

Anh hay xem cái sê ri TV cua Đức là Cobra 11 , toàn xe đẹp đuổi nhau như quạt trần (@Lai ) . Đó là cái TV serie duy nhất mà anh xem.



nhất (363)

City Of God phải xem chứ , nó đứng đầu trong top 200 phim hay ở IMDB. ĐÉo hiểu sao bọn Bồ đào nha làm phim thì chán mà bọn Brazil lại làm hay hehe. Anh từng xem mấy phim Brazil cũng hay, nhưng quên mẹ tên. Trong imdb cũng không có thứ hạng cao nên không tìm lại được.

Trong list cua Phút cũng thấy có Chaser (2008) : http://www.imdb.com/title/tt1190539/. Phim nay hay thật địt  mẹ, anh giữ lại không xoá thỉnh thoảng xem lại. Con vện anh chẳng mấy khi xem action hay crime , nhưng xem phim nay xong cũng khen. Cũng có thể tại vì có giai hàn đóng hehe.



Laoza (364)

Đèo m ch b, đ Lão làm quả fin bãi nào. Mấy Jàhói biết zồi thì xế da, để Lão phổ cập cho các cô tintin chút nào.

Fin bãi chiếu ở Nội đô Lão biết đéo, zưng ở Ngoại đô thì zư lày: Quả loa phóng thanh treo ở ngọn cây sẽ loaloa từ sáng: Tối lay, tại đình, chợ.. thôn X sẽ có đoàn chiếu bóng (đéo gọi là chiếu fin nhế) trên huyện đến phụcvụ bà con cô bác quả fin..zững kẻ báo thù đéo khi nào bị bắt (đại loại thế)… khoảng 4-5h chiều, đoàn chiếu bóng hiên ngang xuất hiện trên 1 cái xe ngựa (xe ngưa kéo nhế, đéo có atô atiếc đâu nhế) với đầy đủ máy nổ, máy chiếu, fôngbạt, đèn đóm… (đéo hiểu sao 1 cái xe ngựa nó chất đc lắm thế), khắp làng trên, xóm dưới, jàchẻ, giaigái, con nít hào hứng chẩn bị cơm nước từ sớm.. ăn chửa xong đã í-a í-ới, từng nhóm từng nhóm, tay ôm chiếu, nách kẹp ghế, nườmnượp nườmnượp…

Đèo mệ, đừng có tưởng là fin miễn phí nhế, fin chiếu ở thôn nào thì sẽ được chặn ở mấy đường chính dẫn vào bãi chiếu thôn đấy, sẽ có các chú công an thôn, xã ngoan hiền chặn thu vé (ơ cái này chuẩn zư thời nay nhỉ), chỉ cho vợ, con cán bộ các thôn, xã và người trong thôn đấy đc miễn vé, còn đâu phải mua tất… lúc đầu tất nhiên lúc nầu cũng trật tự xếp hàng, sau gần chiếu thì hehe… đẩy nhau xô vào như đi cướp kho thóc. Lão rất thích chò chen đẩy đấy nhé, zất nhiều cơ hội zư tên Zì nói, hehe… nếu muốn vào sớm mà ko thích mất vé thì lỉn bờ ao, chèo rào, lọt đc vài chú là lại bị cán bộ cử người đến canh mẹ..hehe chốn thế nài cũng hay cực…cứ zư đi tập trận.

(Còn tiếp)



Laoza (365)

Fin dài 1 tiếng thì bà con nhân dân vào đợi bắt đầu từ 3 tiếng chước, đến xớm xí chỗ, kê ghế, chải chiếu… ven sân bãi là các bà bán zong (zư bi giờ) zưng chỉ có cái thúng, trên là cái mẹt (hoặc cái Dần – cái dần giống cái sàng gạo, zưng nan đan mau hơn) bán nước vối, thuốc là cuốn và… kẹo bột, dĩ nhiên mỗi thúng sẽ có quả đèn dầu soi sáng nhế (vừa để soi sáng vưad để châm thuốc lá và zít thuốc lào). Trong khoảng thời gian 3 tiếng chờ đợi… ối thứ xấy ra hay cực, đây 1 nhóm zai thôn này mò đi kiếm gái thôn kia tán tỉnh, chả may trong nhóm gái ấy có thằng giai nhóm khác thích... Bụp… kia 1 nhóm giai khác nhận ra nhóm giai làng bên... A..đcm bọn kia, hôm trước tụi anh sang tán gái thôn chúng mài, chúng mài táng anh, đcm chiến… gần đấy, chỗ nài tôi chải chiếu xí phần zồi, bãi nhà bà điếu đâu.. gốc dép bổ…

Xong đâu đấy rồi ngồi xem ngoan cực nhé, đến khi về thì…ào..như bị giặc đuổi, chen lấn xô đẩy, chiếu, ghế, guốc, dép vãi tả tung, con nít thì oe oe, chị em thì… tổ sư thằng kia nhé, tao biết mặt mày zồi…hehe…

Sau đấy thì thôi zồi là lãng mạn, đường quê đêm se lạnh, đom đóm bay dập dìu nhiều vô kể, từng nhóm từng nhóm rúi rít chiện trò, gáigiai hẹn hò đêm tới… mệ, ước gì được giở về thời xa ấy thời thiên đàng…hehe, thật tao nhã làm sao! 


Mit (366)

Hốhốhố  Đi may cái áo dài mặc cuối tuần mà cứ thấy dư lửa đốt đít.  Hóa ra là Nhất Đức Nhợn và Chuồn Fồng hông muốn đọc tiếng Anh.  Các cô ai hông muốn đọc thì cứ kéo còm qua đi.  Cứ tiếng ta mà nói với nhau cho lành...hehehe

Cám ơn Nhất Đức Nhợn cho cái link xem fim nhá.  Tối sẽ xem.


Mit (367)

Anh chờ mãi đéo thấy cô nào thích Godfather mới lại Bruce Lee nhẩy?@ cô NỔng

Xời ơi, Godfather là đỉnh miạ nó rùi....Cả một triết lý sống trỏng...



Mit (368)

@ Nhất

Das Boot cũng là fim Đức hay.

Mít xem fim ghét nhất có thuyết minh.  Vô duyên cực, chẳng thà cứ để subtitle....



nhất (369)

@Mít 

Das Boot hay nhưng như kịch vì khung cảnh chẳng có gì. Phim hay là khung cảnh cũng phải xịn. 

Anh cũng đồng ý với Mít là xem phim phải có âm thanh xịn, đọc phụ đề , nhất là mấy cái phim porn ý. 



Kèn Dài (370)

Post hộ Nhất bìu dái phát nè



Kèn Dài (371)

Há há!
Thi nhau mô tả xem chiếu bóng!
Toàn Bựa 196X cả!
Thảo nào nói đến kèn, súng là nhảy dựng hết cả lên
Phịch cái (.) vợ chúng mầy!


Kèn Dài (372)

Mấy con Lừa đọc cái tin này và nhớ phải đội mũ BH khi ra đường kẻo lại chết oan!


Dragonfly (373)

Hốhốhố  Đi may cái áo dài mặc cuối tuần mà cứ thấy dư lửa đốt đít.  Hóa ra là Nhất Đức Nhợn và Chuồn Fồng hông muốn đọc tiếng Anh.  Các cô ai hông muốn đọc thì cứ kéo còm qua đi.  Cứ tiếng ta mà nói với nhau cho lành...hehehe@ Mít------------------Đấy là anh muốn nói cho số đông, riêng em nói kiểu gì anh cũng chiều, thậm chí em không nói anh cũng hiểu em lun, gọi là chân thành vô ngôn í. Hệ Hệ


Deobietj (374)

Zì nhẽ thời 8x kg biết j nông thôn hử.Tận 9x (x<1) vẫn còn chiếu bóng nhá. Hồi hồi chia tách tỉnh nên A đc iu tiên cho về quê 1 tháng luôn. Tối mù. Thi thoảng được đi xem phim mới cả văn nghệ chứ ở nhà có đéo TV mà xem. Mà TV thì cũng như \,/ í. Toàn bị nhiễu.Phim thì mỗi ng có một gu riêng. Đíu ai giống ai cả. A thì:
1. Life is beautifulXem xong phim khóc mje luôn. Bây h vẫn là số 1.
2. Công chúa Isabella (hình như thế. Phim Nga TV phát thời 9x)
3. Forrest gump.
4. Titanic (He he, thích vì lần đầu tiên đc xem đại cảnh hoành tráng như vầy).
5. Ân tình bên sông Hoàng Hà.
He he thế thôi. Một số như: Slumdog Millionaire, Lord of the Ring, Mama Mia, Mummy1, etc nhưng cũng chỉ xem giải trí. Thích & nhớ chứ kg quá ấn tượng.


Hoaimien (375)

@ All chi bộ

Chi bộ thấy chính sách điều hành tỷ giá mấy ngày qua thế nào? Không đơn giản chỉ là chuyện bán USD ra để hạ nhiệt tỷ giá. Có ai vẽ ra một kịch bản cho việc hạ tỷ giá ngoạn mục này được không (trong ngắn hạn). NHìn lại, Au thế giới tăng 1%(17USD/1lg), tỷ giá giảm 1% (220đ) thì giao dịch là huề vốn và lỗ phí giao dịch. 



tieuthithi (376)

@Dì: Em  đồng ý với Dì là đã mang ảnh lên nét thì phải chấp nhận chuyện bị thằng khác dòm ngó phát tán, nếu bị dùng vào mục đích xấu thì tên đó sẽ bị lên án và thân chủ coi như chấp nhận rủi ro. Đó là chuyện khác hoàn toàn . Còn vác ảnh của người khác quăng lên thì được mà mặt mình dấu đi thì đéo chấp nhận được .Chứng tỏ họ coi quán Bựa là nơi nguy hiểm hoặc là cái chuồng xí  hoặc cả hai .
Dì là chủ lốc này mà Dì còn không ra mặt , các bựa viên khác cũng không ra mặt vì sợ. Cái nầy là quyền của mọi người. nhưng  làm ơn đừng chuyển nỗi sợ đó cho người khác .
Dì lấy ví dụ ảnh những người của công chúng  với ảnh riêng để trong album nhà người ta thì khác đéo gì bì phấn mới vôi, bì lồn con đĩ với môi thợ kèn. Giống là giống thế nào ?
Những Bựa nầu ủng hộ Dì thì ra mặt đi



DG (377)

Hehe hôm qua phẩy gió hay sao mà địt mẹ lắm chú gào tên anh lên thế, địt mẹ!

 

@ Con Nhất liệt: “Có những tên như DG- anh déo ghét gì tển- nhưng anh đéo bao giờ đọc hết, mặc dù tển viết chuẩn, không viết tắt.”

 

Hehe cám ơn hắn đã có nhời, Một người có một cách và một sở thích thể hiện/truyền đạt thông tin, nhẽ hắn mới anh hông hạp nhau lắm khoản nầy!

 

Thích hay không thích là quyền của hắn, cũng dư của anh, nhở?

 

Riêng anh, dù cồng kiếc có thể lủng củng, dư tên Chim Chím chẳng hạn, dưng anh vưỡn cố gắng đọc hết, tưởng hài hước ngây ngô nhưng lại nhiều thông tin!

 

Còn nhiều cồng, hehe của nhiều tên trong quán nầy, nói thật là anh cũng lướt mẹ!

 

@ Sỹ Dâm, Thi Còi:Địtmẹ mầy phát nữa, hôm nầu mầy thử tương quả chưndung của thằng Dái Ghẻ hay Lài Mồm Bẹn (nếu có) lên đấy đéo cần bỏn nhứtchí thôngqua xem bỏn bẩu dư lào hả hả”

 

Ờ há, nhắc đến mới nhớ hôm trước con mụ Thi Còi bẩu anh là tên Cu Chín Nục phỏng? hehe chết cười mới Thi Còi!

 

Việc tương ảnh, anh thấy ý kiến Thi Còi là cũng có lý phần nào đó, dưng thực ra thì nó vô vàn. nói chung tranh cãi chiện này không khác gì tranh cãi chiện gái gú bồ bịch hôm trước đâu, thôi tùy từng trường hợp cụ thể mà rút kinh nghiệm!



tieuthithi (378)

Ờ há, nhắc đến mới nhớ hôm trước con mụ Thi Còi bẩu anh là tên Cu Chín Nục phỏng? hehe chết cười mới Thi Còi!
@Dái Gẻ : chị mầy bẩu bao giờ ? nge  chưởi nhiều lú nẫn mẹ nó rùi à ?


Via Nguyen (379)

A thằng Dê Gay đây dồi. Viết ngắn chút đi hắn, điếu gì dạo này trĩ ngoại hay sâu mà thòi lòi mỗi lúc một dài anh điếu thể nầu đọc hết đc dút kinh nguyệt đi nhế
@ thằng đéo j: coi cái lít của mầy thấy ngay mầy là loại mới tập tọng xem phim chứ có buồi ấy mà gu gu đcm


tieuthithi (380)

Địtmẹ Con Zì Man Zi Mọi Zợ nói cũng đúng mà Sĩ Jà Zâm nói cũng đéo sai. @
Laì Dồn học đâu  được cái kiểu sư nói sư phải vãi nói vãi hay thế ? Đéo có chính kiến gì à ? Tưởng phải ủng hộ em chứ ???


Kèn Dài (381)

Thời thiên đàng có mấy phim bọn chiếu bóng hay chiếu ở chợ như Rút mi lan và Rút mi la, Trên từng cây số, Người thứ 41, Tôn Ngộ Không ...
Có chú Bựa kèn teo thối nào đã từng xem chưa?


DG (382)

Vìa Lét: Anh bận việc, thỉnh thoảng mới nhòm qua cồng, thành ra cứ tập trung ý kiến rùi type bừa ra word, mỗi lúc một tý, rũi rũi mới bốt nên dài!


DG (383)

@ Thi Còi: Cái nầy nghĩa là như nầu hử em?

"@Điêu

Xem chừng  lượng fan của MM càng ngày  càng đông he he ..Đầu tiên là Rô này , chị này , Điêu nầy , Cụ Chín nục (@DG) nầy ...úi xời nhiều quá
Tổ  chức cuộc thi "Hát cùng thần tượng MM" đê Điêu  ơi "

Link: http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=73736&page=7


unaunin (384)

Ôi địt mẹ, Lừa cứ phải bị cam tẩn cho hết mẹ cái tính hèn mạt đi

Lại nhắc đến phin bãi anh lại nhớ đến thời oanh liệt khi tin tin thời anh, cứ bị xúc phạm tý là chiến ngay đéo như bây jờ, cam mặc nhiên tẩn lừa như là điều tất yếu

hồi trước đi coi phin bãi bao jờ cũng phải đi theo hội và tên nào tên nấy đều thủ vài quả te, hay gậy, hay zao và hầu như khi phin tan cũng đều có vụ tỉn nhau, nhẹ thì bươu đầu nặng thì đi viện dưng hầu như đéo bâu jờ chết người

Tại wê anh còn oánh nhau theo phong trào tỉ dư tin tin khu phố nọ tỉn nhau với tin tin khu phố kia, có cả vàng son tham ja làm nhiện vụ hậu cần tiếp gạch và cứu thương, hình thức chủ yếu là áp dụng phương pháp củ đậu bay, hai bên dàn trận dùng gạch đá, chai lọ, te sắt... bất cứ cái j' có thể gây sát thương khiến đối phương phải bỏ chạy, dưng hầu như đéo bên nào nhận thua bao jờ, thua trân này lại hẹn nhau trận khác để phục thù, tin tin thời anh hầu như tên nào cũng có vài vết sẹo trên đầu hay trên người, ôi địt \./ mẹ đéo hiểu sao zân xứ lừa ngày càng hèn mạt, địt mẹ lũ con lừa



ongcu69 (385)

@Thi jetstar: (Xài ipad nên chữ nhỏ, thông cảm nhé) Làm thế nào để phân biệt ảnh riêng tư or not? Ảnh chụp 1 tên đang đi ngoài đường thì có phải riêng tư không? Và chụp đúng lúc tên đấy rẽ vào nhà nghỉ thì thế nào? Còn ảnh album thì sao? Làm sao em biết người trong ảnh thích hay không thích được/bị post ảnh lên đây trừ khi chính người đó nói ra. Địt mẹ cái thói nghĩ hộ người khác. Anh đéo thích được/bị post ảnh lên bất cứ chỗ nào kể cả facebook của bạn bè nhưng địt mẹ 1 khi đã thò mặt vào ảnh thì phải chấp nhận. Còn nếu mặt anh mà trưng lên với mục đích thương mại thì anh phải hỏi cát xê ngay hehe.


Deobietj (386)

Djt con mịa thằng Via.A có bảo là A sành điệu về phim đéo đâu. Thế mới đéo dám luận đéo j ở Entry này. Djt mje đéo j phải dìm hàng hả con lợn.A chỉ biết có thế thì post thế. Phim mới thì djt mje cũng đéo thấy hay lắm. Nhẽ đéo vào. Như xem j mà Matrix mới cả Inception mới cả Wanted đéo j í thì A thấy Matrix có í tưởng hay, tiên phong về cách nhìn chứ mấy cái kia thì đi sau mje. Nhưng mà cũng đéo cảm đc. Chỉ xem giải trí thôi. Djt mje già hói thích kiểu già hói, tin tin thích kiểu tin tin. Cách cảm phim cũng thế. Tham khảo thôi. Có biết hết đc í của thằng director đéo đâu. Mày cũng hơn đéo ai mà lắm chiện.


Via Nguyen (387)

Sao đéo bốt được nè đcm


tieuthithi (388)

@ Thi Còi: Cái nầy nghĩa là như nầu hử em?

"@Điêu

Xem chừng  lượng fan của MM càng ngày  càng đông he he ..Đầu tiên là Rô này , chị này , Điêu nầy , Cụ Chín nục (@DG) nầy ...úi xời nhiều quá .@Dái gẻ

Đèo mẹ đã đang định đứng lên thì lại phải trả lời cái.
Khi trích dẫn nhời của ai thì thường để  chứ @ đằng sau khi hết trích cho dễ hiểu , vì hình như là cu là người đầu  tiên gọi OngCu69 là Chín Nục thì  phải  nên khi bắt chước chị ghi thế . Ngu đéo chịu được hặc hặc


Via Nguyen (389)

Anh Via tiên bố ủng hộ thằng Mặt \./ về vụ Bá Thi nhế

 

@ thằng đéo j: thế thì đừng bẩu là mấy bộ phin hắn xem là gu của hắn đcm anh chỉ có ý đó thôi chứ mỗi người một sở thích mà đcm



EURO (390)

Thời em hết fin bãi rùi

Dì nhớ lộn mẹ nó rùi, 8x đời giữa vẫn còn, vì em có nhiều kỷ niệm với nó. Lưu ý em trẻ hơn Hương Điêu đấy nhế.
Bọn trẻ tụi em khi đó bâu giờ cũng xách theo cái ghế con để ngồi, hiếm hoi lắm mới gặp người quen xin vầu kèm, còn không cả bầy đứng xếp hàng ngay ngắn chờ tới giờ "tháo khoán"- thông thường là khi phim đã chiếu được quá nửa.
Khi em được 4-5 tuổi gì đó, có tối cả nhà nháo nhào đi kiếm khắp nơi vì tự nhiên mất tích, suýt bấu công an. May mẹ em chạy ra bãi chiếu phim, ngay đầu ngã 5 Cát Bi- hỏi thăm thì người soát vé nói: Nhớ  có 1 em bé như thế xin vầu bãi để :"cháu đi kiếm mẹ cháu" hehe...
Hồi ấy có 1 chú rất tốt bụng, chiên đề nghị đưa 1 cháu gái vào cùng và cho ngồi trên lòng chú. Ban đầu đứa nầu cũng ngóng chú để xin bảo kê, 1 thời gian sau cháu nầu cũng tái mét mẹt khi nhìn thấy chú. Sau này bọn con gái trong xóm túm tụm lại tám chiện mới biết chú chiên môn "mò bướm" các bạn khi cho ngồi trên lòng hehe...


Deobietj (391)

Ơ cái đjt mje mày Via. A bảo mỗi Bựa có 1 gu riêng chứ A bảo A đéo đâu. Djt mje. Chắc tại A diễn đạt đíu rõ hử. Vậy sorry mầy nhá. Chứ cái djt \./ vện mầy đéo j mà săm soi.


mm (392)

Nói về phim chiến tranh thì anh thấy chỉ có cuốn phim "Thượng Cam Lĩnh" hay tuyệt vời luôn, đỉnh cao của đỉnh cao của đỉnh cao thể loại phim chiến tranh mà sau đó đám đế quốc như Châu Mỹ, như Châu Âu, như Châu Á, như Châu Phi, như Châu Úc tuyền bắt chước lại kiểu: địch bắn súng "tạch, tạch, tạch, tạch, tạch, tạch, tạch, tạch ..." mãi mà chả trúng quân ta gì cả, còn quân ta bắn "bòm, bòm" là 1 thằng địch chết, hay là quân ta tung 1 quả lựu đạn nổ "bùm" 1 cái là chết luôn 2 thằng bắn súng đại liên (dù chúng nó ở bất cứ khoản cách nào), hay là ... mà thôi lũ giòi bọ chúng mày tự mà đi tìm xem đi nhé, xem cho nó mở mang đầu óc ra, chứ cứ u u mê mê thế này thì cả đời chúng mày là lũ giòi bọ thôi, bọn chó (còn tiếp)


Via Nguyen (393)

@ thằng đéo j: À quên về phin ảnh thì anh là perfect dùi mầy đừng có dìm hàng anh mà hư người nghe chưa


sahadin08 (394)

Dcm nói thêm ít về lybia.

Đúng như bài tên nầu vừa mới đăng trên đây..ddcm kèm thùy ling thì phải..đcm lybia dân thì lười khủng khiếp..mầy vào hàng nhà người ta kỵ nhất mặc cả..mạc dù chúng chuyên mặc cả để mua hàng...vì sao..vì mầy chẳng có là đéo gì..đâu phải thượng đế mà bố phải mất thời gian..mặc cả in ít thôi cho đủ thông lệ ..đcm mặc cả lên xuống nhiều quá là ăn tẩn hoặc bị nhìn con mắt khinh bỉ mọi rợ bần nông..toàn dân vậy.

Xã hội Thiên đàng đã dạy cho họ y như xứ chúng mầy trước 1986 khác đeó gì.

Đmc thanh niên lộc ngộc học hết phổ thông cứ đứng dựng dựng ngoài của trông ra đường vô công rồi nghề nhiều vô đối..vì chúng chỉ còn duy nhất con đường đi nghĩa vụ quân sự...như là một năm một tên lực điền phải đóng góp 45 ngày quân ngũ ..rùi lại trở về thất nghiệp tiếp..

Thôi dừng đi ỉa..dạo này lỗ đít có vấn đề.

 



mm (395)

Thời xưa xưa lắm lắm rồi thì trước mỗi khi bắt đầu đợt tuyển quân thì thế nào quân ta (tức là quân mình ý, không phải quân nước Mẹ) cũng đi chiếu phim chiến tranh, trong đó có phim "Thượng Cam Lĩnh" này, ui giời, thanh niên xem xong là cứ rừng rực rừng rực rừng rực xung phong đi bộ đội, gì chứ thấy giết Mỹ (với cả lại Ngụy) thì quá dễ thế thì ai mà chả thích xung phong, giết bọn nó dễ thế nhé, mình lại có huân huy chương đeo nhé, lại oai nữa nhé ai mà chẳng thích, đúng là bọn bần nông y chang lũ chúng mày (còn tiếp)


DG (396)

Lại nhắc chiện xem phin tập thể, hehe anh cồn cào quá!

 

Thời thời cứ thỉnh thoảng có loa thông báo tối nay có phin, là kiểu gì anh cũng cố gắng chén cơm từ 5h chiều, mặc dù 7 - 8h tối phin mới chiếu, đéo chén được thì ôm bụng đói đi xem, tính sau!

 

Đi sớm để làm gì?, thứ nhất là để mua vé sớm, và thứ hai, quan trọng hơn là dành chỗ ngồi.

 

Nói mua vé cho oai chứ có buồi í, làm đéo gì có chiện dững thằng trẻ con dư anh thời thởi chịu mua vé, thứ nhất là hông có xèng, thứ nhì là kể cả có xèng cũng dí bòi vầu mua.

 

Cho nên mới có cái trò chui chui, rúc rúc quanh mõm bướm các anh chị đoàn viên thanh niên hoặc các cô bác hưu trí để rùi phi thân thật nhanh, hehe!

 

(còn, cắt cồng không tên Vìa Gay nó lại ngứa mõm)



DG (397)

(tiếp chiện phin)

 

Sân chiếu phin thường là sân hợp tác xã, hoặc sân banh, hoặc là hội trường ủy ban (nếu là video)… , lót đít thường là dép, hoặc lá chuối vặt trộm, hoặc là quạt mo cau (của người nhớn đi cùng), hoặc sang hơn thì xé đôi tờ trang nhất Nhân dân báo, mà đéo có nữa thì hehe ngồi bẹt mẹ nó cho gọn, về tính sau!

 

Đái giữa sân Ủy ban còn đỡ, địt mẹ có chị đoàn viên Cụ (tầm tuổi mãn tin dư Thi Còi) đang đi lò dò, dẫm mẹ cứt, rùi cứ thế lẳng lặng quẹt quẹt chà dép vầu thảm cỏ giữa sân ý (để nhát nữa xem phin xong còn ra đê ngồi mới anh đoàn viên, chìa dép cho ảnh ngồi nữa chứ), hehe các cháu nhi đồng mới các cụ bô lão đéo biết, thấy cỏ xanh non cứ thế ngồi bệt, ui địt mẹ!

 

Thế là, trên phin cứ loãng mạn, cứ hào khí, cứ hẹn ngày về … dưới sân thì chửi um hết cả lên, zất tao nhã! Chị đoàn viên thì giả vờ bịt mũi, mắt ngây ngô ngây ngô!

 

(còn, cắt cồng không tên Vìa Gay nó lại ngứa mõm)



EURO (398)

Lứa em khẳng định những chiện Thiên Đàng bỏn hầu như đéo biết, riêng em như ma nhập, nhớ cực nét, nét hơn những chiện bây giờ. Phin bãi thời 8x các chú bộ đội bắn đòm được vầu cửa free, khoảng 84-85 bắt đầu thu xiền bỏn, bọn trẻ chờ giờ tháo khoán xóm em đứanầu cũng được chứng kiến các chú ở đơn vị tên lửa 46 và Không quân ( dưới Cát Bi- giờ đéo biết còn 2 đơn vị đó không) kéo cả đoàn ra tỉn canh cổng, còn vác cả súng theo nữa kìa. Hôm đó canh cổng sợ quá đóng kín cổng luôn.
Thời Thiên Đàng, xem phim bãi là 1 lễ hội. Chập tối cả xóm đã ý ới nhau "hôm nay có cải lương Mỵ CHâu Trọng Thủy của đoàn Trần Hữu Trang Sì Gòn..., hay "nhiệm vụ hoa hồng, trả lại tên cho em..." rùi rần rần kéo nhau đi vui đéo tả. Bọn thanh niên chúa hay leo tường nhảy vầu coi cọp, chỉ các cô các bà mới phải mua vé, nhưng thường mua ít hơn số thực rùi trong lúc soát vé đang đếm vé thì a lô xô cả xóm đẩy nhau vầu qua cổng hehe... Hoặc lịch sự hơn thì năn nỉ xin kèm người.
KHoảng 85-86 phim bãi bắt đầu thoái trào rùi khai tử, khép lại 1 giai đoạn sinh hoạt văn hóa cực kỳ tâu nhã Thiên Đàng.


DG (399)

(tiếp chiện phin)

 

Thời thởi đã xuất hiện trò các anh giai dí chim vầu mông đít các chị đoàn viên rùi đới, chứ đéo phẩy đến bây giờ như trên xe bus đâu nhế!

 

Địt mẹ trên phin cứ gay cấn, dưới nài các cỏn cứ thế áp sát rùi địt mẹ dí nguyên quả kèn đang kỳ khủng hoảng trầm trọng vầu phao câu các con cỏn!

 

Dí vầu chị đoàn viên mới kết nạp còn đỡ, các cỏn còn ngượng ngùng dịch sang chỗ khác, chứ dí vầu đội các chị đoàn viên sanh hoạt đã lâu dư Thi Còi thì hehe, hông cẩn thận bả còn lẳng lặng thò tay ra sau bóp vỡ mẹ cà!

 

Bọn anh mờ tia được dững cảnh đó, thì cả lũ nháy nhau rùi há hốc mồm ra xem, đéo thèm đoái hoài đéo gì tai bèo mới lại lá ngụy trang mới lại Trường Sơn đâu nhế, Chim cò thằng nầu cũng giật giật, hehe!

 

(còn, cắt cồng không tên Vìa Gay nó lại ngứa mõm)



DG (400)

(tiếp chiện phin)

 

Địt mẹ xem phin mới các bô lão mờ phát ngôn không cẩn thận là ăn chưởi bục mả!

 

Ví dụ, có thằng nghe lời thoại trên phin kiểu gì mờ cách mệnh nó dư hòn than ý, dù âm ỉ âm ỉ dưng nếu gặp cơn gió, thì có thể thổi bùng thành ngọn lửa sáng rực, hehe. Cỏn ngứa mõm bẩu địt mẹ cho một chậu nước thì ngồi đó mờ thổi bùng!

 

Thế là y dư rằng bị các cụ bô lão ngồi sau chì chiết, chúng mài là lũ trẻ ranh khốn nạn, vô ơn, ăn cháo đái bát …, hehe đéo dám cãi!

PREVIOUS POST