Japan slut (#2) :P4



Japan slut (#2)

An Hoang Trung Tuong
Du-ký 2011-02-09 07:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Artist Unknown. Source Somewhere In The Net (Phần trước ở đây) Phò Nhật (Tiếp & Hết) *** Trung Tướng bẩu thằng Mu Ta Xoa Xoa, mầy, anh thấy Nhật Bản mầy buồn mịtmù. Mu Ta Xoa Xoa là đội trưởng culy dỡ hàng tầu Trung Tướng. Tiếng Mẽo nó trầmkha mệtnhọc, như buồi. Nó ậmọe, mầy muốn mua gì? Trung Tướng bẩu, anh muốn bán mấy ông voi sứ, ngàn...

608 Comments (Page 4/4)

An Hoang Trung Tuong (601)

Các cô (jai) thử chọc ngón tay vầu lỗ đít mình mà coi. Địt mẹ khó chịu kinhkhủng. Zưng nếu các cô bôi gel hoặc zầu gội đầu vầu ngón tay rùi chọc lỗ đít, thì sẽ thấy một cảmjác khác lạ cả ở ngón tay cả ở lỗ đít.

Hãy thử đi rùi jảnhời coi Zì nói đúng hông.


Già Không Đều (602)

Địt mẹ Bà Dì nổ dùm Anh vì sao cũng một thằng Gà Trống A mần tình với em gà mái B xong thì mệt thở phì phò mấy ngày sau mới hồi còn với một em gà mái C , quy trình thủ tục thời gian mọi thứ cơ bản như nhau, chỉ khác…đối tượng thì vẫn khỏe, vui vẻ yêu đời, hùng hùng liên tục như enigizer thì hổng biết mệt mỏi lắm.

 

Vì nguyên nhân vô hình nào chăng? Gọi là…âm dương hài hòa hay từ trường của nhau mẹ gì? 



An Hoang Trung Tuong (603)

Tinhiên, đừng có lạmzụng thuốc bôi trơn. Nhiều gái chỉ cần bôi trơn lúc khởisự, còn sau khi cuộc tỉn đã ngon trớn, thì bướm càng nhiều nước gái càng mất cảmjác. Lúc ý các cô fải nhớ lau kèn liêntục (tấtnhiên là tùy gái rùi chứ không fải ai cũng thế).

Gái mà thích lau khô kèn thớt khi mần tình thường có thờijan hamthích tìnhzục kéo rất zài. Nhiều khi zài vôhạn hehe nếu các cô đuối.


An Hoang Trung Tuong (604)

Thôi, sang bài mới.


minhdung (605)

- Cô Lài Mồm Bẹn: Chắcchắn liệtzương đã lâu, có thể 3-4 năm rùi. Liệtzương zo bị gẻ hạbộ mãntính. Cô nầy là chiênja sếch bằng toy.

- Cô Jà Đều: Mắc chứng xuấttinh sớm, còn gọi là Hộichứng Gà Trống. Chưa đến chợ đã hết mẹ Ông Cụ. Zững quả trảingiệm tìnhzục của cổ đều là zững ướcmơ tậphợp từ thằng Gúc hehe.

- Cô Zũng Hói: Chắc ăn bị trĩ nặng, khi mần tình thì trĩ lòi ra đau đéo chịu nủi, nên coi tìnhzục như món hàng xaxỉ. Tán chiện sếch cho đỡ thèm chứ mần ăn được caí buồi nữa ý hehe.

Há há, tức chí dìm hàng kìa. Bói bói cái đít anh ý, hehe.


EURO (606)

@ Chi bộ, rảnh vầu bình vụ nầy chút đi, vui lắm. Rô cũng có tham gia nhưng chắc ngày mai còm mới hiện vì còn phải qua cổng kiểm soát.
Đèo mẹ, trong đó có ý kiến anh Lý Sự y chang giọng anh 2M, đọc cười vãi.
Nếu tham gia, chi bộ nhớ dùng văn lịch sự chút vì bỏn có kiểm duyệt nha.



minhhuong (607)

ơ, ăn cơm xong thấy bốt bài mới rồi mà, chi bộ vẫn sinh hoạt bên này à



EURO (608)

@ Điêu, bà Dì chơi trò quảng cáo rùi câu viu, ghét!
Nãy giờ đang buồn cười bỏ mẹ ý kiến của bạn Lý Sự so sánh bí thư mình với các nguyên thủ thế giới, Rô có đề nghị hoán đổi vị trí bỏn đi, đảm bẩu 1 năm sau tình hình 2 nước sẽ cân bằng ngay hehe
PREVIOUS POST