Japan slut (#2) :P3



Japan slut (#2)

An Hoang Trung Tuong
Du-ký 2011-02-09 07:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Artist Unknown. Source Somewhere In The Net (Phần trước ở đây) Phò Nhật (Tiếp & Hết) *** Trung Tướng bẩu thằng Mu Ta Xoa Xoa, mầy, anh thấy Nhật Bản mầy buồn mịtmù. Mu Ta Xoa Xoa là đội trưởng culy dỡ hàng tầu Trung Tướng. Tiếng Mẽo nó trầmkha mệtnhọc, như buồi. Nó ậmọe, mầy muốn mua gì? Trung Tướng bẩu, anh muốn bán mấy ông voi sứ, ngàn...

608 Comments (Page 3/4)

minhhuong (401)

@Ky: hehehehe, Hương mà không yêu không thích thì không thể hôn, chứ đừng nói tới chuyện hơn nữa.

Lucky (402)

@ Lài : bên em không mở đươc , chắc bi chặn do copyright đây
Xin lỗi anh về việc em dùng từ khó nghe nhé ! ( em đang hoc phong trào xin lổi, cảm ơn trong quán đó ) Chờ em hết đợt diet này , găp em ở ngoài ngoan hiền , xinh xắn , cực yêu !


Lucky (403)

@ Hương : Lucky chuyên môn không phải bác sỹ tâm lý . Ca này khó đở quá ! Hương đi bác sỹ đi ! Chân thành đó !


Dragonfly (404)

Ky------------Anh là dân Fòng nên trọng tình cảm, không bâu jờ lạm dụng 2 chữ Tình Yêu-Tình Bạn, gặp kỏa thông minh nữa thì càng hay. Khốn nỗi bọn gái thông minh nó lại không thích và iêu anh vì anh ngu chân thành. Hệ Hệ


Dragonfly (405)

Vậy em xem chỗ này nha Lucky. Em không nghe và nhìn hình ảnh thì sao em hiểu anh muốn nhắn nhủ jì với em. Hệ Hệ


minhhuong (406)

@Ky: Sức khỏe tâm lý đều bình thường, giờ cần ... kinh nghiệm thôi  thôi từ từ khắc có. Trong lúc chờ thì ta ... gúc kiếm chút kinh nghiệm xung quanh thôi



Lucky (407)

@ Lài : Nhạc anh hay ghê ha ! em đang phiu đây ...


Lucky (408)

@ Lài : dú tứ bà em xem không đươc , copyright rất nghiêm


Mit (409)

Anh đủn Mít quanh nhà như máy hút bụi ấy chứ.@ Chuồn


Dream on...30 giây. Max. hốhốhố  Đi ngủ đi kẻo đến ngày không giả bài được cho vện thì mệt đấy!!!


Lucky (410)

@ Lài :  Anh quá sành đời , chọn cho mình cách sống" ngu chân thành" nhẽ đâu anh làm chính trị trong chính đời sống tình cảm mình !!!


Mit (411)

Anh lỡ transfer đi UCSC rồi em, tiếc thật!@ Tơn
Cô Tơn học grad bên bển hở?


Mit (412)

Trong lúc chờ thì ta ... gúc kiếm chút kinh nghiệm xung quanh thôi@ Hương

Ra thư viện kiếm quyển classic The Joy of Sex mờ đọc, rất technical và clinical.  Hay muốn hiểu tí sensuality thì kiếm Delta of Venus của Anais Nin....híhíhí.  Cũng classic luôn...



Mit (413)

Ủa, còn mình Mít ngồi đây với 9 con ma thôi à?  Mít đi ăn đây...


LonelyRose (414)

Ky Gấu, hông bốt được à? thử lại nhá:

1. Vào youtube, chọn clip, click Embed, chọn Use old embed code, copy phần code,

2. Quay lại blog, tick vào ô HTML, paste code vầu còm, tick HTML lần nữa.

3. Thêm text nếu cần. Save. Done!



Lucky (415)




Lucky (416)

@ Râu : Cảm ơn nhe !
Nó đây :   code chuẩn
<embed type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="never" src="http://www.youtube.com/v/@@@@@&amp;hl=en&amp;fs=1&amp;autoplay=1;loop=1;rep eat=1" width="580" align="middle" height="300">
@@@@@ thay bằng tên clip mình sắp post
1- lặp , 0 - không lăp


LonelyRose (417)

@Ky Gấu,

Cái nầy anh Lài chỉ Rốt đấy. Rốt sẽ nhớ ơn woài woài... Dưng giờ trò giỏi hơn thầy rùi, chỉ Ky làm được liền thấy chưa. Rốt đợi coi ảnh có tuyệt chiêu nầu khác để theo ảnh học típ mờ chưa thấy... dẫu sao vưỡn quý ảnh "ngu chân thành"



Đéo Bựa (418)

Chào buổi sáng chi bộ chó đểu!
Ôi địt mẹ mới qua 1 đêm mà cồng nhiều vãi đái, tối qua các vàng son biểu tình hay sao mà ôm quán nhao nhao lên thía hử hử?

Yêu em Hương vãi lúa, nhờ em phát động phong trào anh em mới có cơ hội nghía các Vàng Son, mịa em nào cũng xinh tươi nhể. Anh cứ có tật xấu thấy gái đẹp là con lợn lòi trong lòng nó cứ lồng lên. Thanks em phát!

Nhân tiện nói đến vụ sex anh nghĩ giờ này mà em còn chưa thử thì anh nghĩ chó em có vấn đề he he, có lẽ hắn ko biết cách khơi gợi chăng? Hay là thâm tâm em vưỡn quyết giữ cái màng đến lúc cưới?

Giờ em có lên mạng Gúc ghiếc các cái học thuộc làu làu thì khi lâm trận vưỡn cứ lúng túng thôi em ạ. Mịa lúc đó thở hổn hà hổn hển, tay bắt chuồn chuồn, máu rần rật dồn về ... phía dưới cùng với... nước thì nhớ cái mẹ gì nữa chứ he he. Ịch là kỹ năng nên phải có thực tế kết hợp với kiến thức thì mới ịch ngon ịch sướng được. Như bà Dì cũng ịch chán chê rồi mới đưa ra được chỉ số đấy chứ tưởng à.



mm (419)

Chúng mày làm cái gì mà có mấy ngày mở lung tung lên hết làm anh không tìm được những cái anh đã gửi lần trước? Đúng là lũ khùng, nhưng mà nhân dịp Tết anh cũng không cần chửi chúng mày nhiều mà sẽ tranh thủ khai sáng cho chúng mày (hết phần 1 còn tiếp)


Mr. Tran (420)

hello chi bựa thối!

 

sáng giờ họp hành liên miên nên chừ mới hóng được. đọc cồng chi bựa tham luận sex yêu đéo tả...

 

mỗ giống với Lài dồn mới cả em Ky new Vàng Son đấy hehe. Phải có tý Tình thì Dục mới thăng hoa được. Ịch lang như kiểu ịch phò thì hehe, chỉ là sinh lý. Dưng mỗ luôn phẩy tốn chút thời gian tỷ tê mới các ẻm tẹo hehe

 

Open mind về Sex ở VN là 1 điều cực hiếm gặp. Như cô Già lung tung nói, ở mình đéo có 1 chỗ giáo dục công dân à nhầm, giới tính nầu tử tế cả.

 

Open tý, hehe, mỗ tinh hoa mọi nhẽ nhưng về sex vưỡn có chút non hehe. Đang hóng tiếp. Lài dồn nổ to thế thì Open mind về sex experience for men đi. Cô Già lung tung support luôn nhế.

 

Mà Tướng thối cũng làm 1 loạt bài tiếp theo của Sex tinh hoa đê. Cái này rất cần đấy!

 

Chi bựa nổ xôm vầu nhế, mỗ vừa làm việc vừa hóng tiếp!

 

@Đơn Mai Khôi: phin Ninja Assassin của thằng Bi Rên đó em. Xem kỹ xảo vèo vèo vui mắt phết!



mm (421)

Vụ ngoại tình: nhắc chúng mày là chúng mày sống ở thế kỷ 21 rồi nhé, đâu phải thời xa xưa mông muội mà còn kiểu suy nghĩ thú vật là "chồng ngoại tình thì vợ cũng ngoại tình", đúng là lũ lợn, đấy là suy nghĩ theo kiểu "An eye for an eye and a tooth for a tooth" (mắt đổi mắt, răng đổi răng), đây chính là kiểu đần độn mà bản thân anh Jesus cũng phản đối (anh lấy thiên chúa giáo để thằng Hoàng giòi bọ tự biết mà xấu hổ), chúng mày thắc mắc thì anh sẽ nói tiếp nhưng chúng mày cần phải nhớ là làm người phụ nữ phải biết nhẫn nhịn, hy sinh vì chồng con, vì hạnh phúc gia đình, rõ chưa? Những thằng đàn ông mà ủng hộ việc ngoại tình là những thằng bị mọc sừng, những con đàn bà mà ủng hộ chuyện đó thì nên chịu khó về tìm đọc báo phụ nữ để học lại nhé, trừ mấy con dâm đãng mà anh đã nói, lũ lợn (hết phần 2 còn tiếp)


mm (422)

Vụ xem bói: thôi mệt quá, dừng lại chứ nói nhiều thì đầu óc chúng mày không kịp tiếp thu, lũ lợn (hết)


Do L (423)



Chào chi bộ thối. Chúc chi bộ năm mới thic gì được nấy !
Chúc chi bộ muộn vì iem mới Hà Tiên biển vìa. SG Tết nóng, với chán đéo chịu.
Bót thử quả hình chụp với đàn chíp chíp tại cái đầm đéo giữa biển, bốn bên là đảo.


Già Không Đều (424)

Địt mẹ chi bộ!

Cập nhật tí thông tin tỉ giá Tơn đã thay đổi, ngày mồng 9 Tết, ngày mở hàng của dân làm ăn he he he.

Địt mẹ, giá trong giờ đã vọt 20900 rùi, tăng 9.3 %. Thế thì khi nào giá ngoài lên 25k hử? Vàng lên 40k chắc cũng không còn xa. 30 tháng 4 chăng?

Địt mẹ Ông Cụ trên tiền Lừa ngày càng xấu trai kinh khủng.



Do L (425)

@Hương điêu : Liền ông xứ Pháp nó nổi tiếng về mần tình, nhẽ đâu chúng nó để em lạnh lẽo thế ? Hay là em giả chết bắt quạ đới...kekeke nghi lắm. Lừa anh Lài hói mẹ toàn thân còn đc chứ qua mắt anh thế đéo nào đc.
Có mù mới đéo tỏ vàng son quán Bựa tuyền Biu ty en sexy, còn dai quán bựa không gay cũng liệt.
Chi bộ mấy ngày Tết chén đẫy tỹ, chym, bướm phấp phới.


Đéo Bựa (426)

Ui anh cũng yêu em Ky vãi đái, anh là anh thích quả No Hair của em lắm lắm. Nhìn 1 quả hàng mịn màng trơn nhẵn khe khiếc cứ lồ lộ lồ lộ cứ ngon ngon là. Còn gì khó chịu bằng bị lông \./ chọc mẹ vầu mũi mình nữa hả? Anh là anh ủng hộ vện anh No Hair chăm chăm dưng mà ở chỗ anh đéo kiếm ra chỗ nầu oách lông bướm tử tế địt mẹ nên cứ phải là cạo thường xuyên hê hê.

Đồng ý với em là giai cũng cần phải tỉa tót để giữ vệ sinh và mỹ quan chứ để xồm xoàm nhìn kinh bỏ mẹ được. Còn vụ vệ sinh rửa ráy chim bướm thì em khỏi lo, bà Dì sủa ông ổng vướn đề này mãi roài hệ hệ.



LonelyRose (427)

giá trong giờ đã vọt 20900 rùi, tăng 9.3 % @ GKĐ

Mẹ nó chứ, còn chưa hết Mùng.

 



Đéo Bựa (428)

@Tên Chần: Nhẽ tin tin hay sao mà còn mù mờ về sex hử? Non chỗ nầu thì thưa để chi bộ khai sáng nầu.

Mà chi bộ nên nhớ, kiến thức Giáo Dục Giới Tính khác với kiến thức, kỹ năng để ịch ịch đấy nhớ. GDGT thì thiếu đéo gì sách báo chỉ bẩu tử tế ở Lừa.


EURO (429)

Chi bộ dạt mẹ ra hết để anh 2M của Rô vầu trình bày tham nuận kìa sư bố chi bộ. Anh ơi anh nói đi em múa minh họa cho, phải khai sáng giáo dục bọn con dái dâm dật trong này cật cực vầu anh. Sư bố bỏn chứ cứ để thế nầy xã hội noạn mẹ nó hết anh nhỉ.
- Trước hết anh khuyên chị em nên mua bấu phụ nữ nhiều, để luyện tam tòng tứ đức và rèn đức hy sinh nhẫn nhịn. Mặc dù đéo bâu giờ biên được những quả như anh nói, nhưng với tư cách nhà bấu, em ũng hộ anh chăm chăm.
_Next: Chờ anh tiếp, cưng à, anh là hàng hiếm thật sự trong bọn biến thái Bựa đó.


Mr. Tran (430)

@Đéo Bựa:

 

Cô nổ phát đầu hả?

Ok.

mần 1 bài về kỹ năng đê rùi mỗ sẽ hóng tiếp hehe



minhdung (431)

Vụ ngoại tình: nhắc chúng mày là chúng mày sống ở thế kỷ 21 rồi nhé, đâu phải thời xa xưa mông muội mà còn kiểu suy nghĩ thú vật là "chồng ngoại tình thì vợ cũng ngoại tình", đúng là lũ lợn, đấy là suy nghĩ theo kiểu "An eye for an eye and a tooth for a tooth" (mắt đổi mắt, răng đổi răng), đây chính là kiểu đần độn mà bản thân anh Jesus cũng phản đối (anh lấy thiên chúa giáo để thằng Hoàng giòi bọ tự biết mà xấu hổ), chúng mày thắc mắc thì anh sẽ nói tiếp nhưng chúng mày cần phải nhớ là làm người phụ nữ phải biết nhẫn nhịn, hy sinh vì chồng con, vì hạnh phúc gia đình, rõ chưa? Những thằng đàn ông mà ủng hộ việc ngoại tình là những thằng bị mọc sừng, những con đàn bà mà ủng hộ chuyện đó thì nên chịu khó về tìm đọc báo phụ nữ để học lại nhé, trừ mấy con dâm đãng mà anh đã nói, lũ lợn (hết phần 2 còn tiếp)
Quý ông MM, mời quý ông viết tham luận giải quyết vấn đề như sau: Một gia đình mà 2 vợ chồng chỉ sống với nhau vì danh nghĩa, muốn bỏ nhau mà không bỏ được vì không chia được tài sản, không chia được con cái, vân vân. Trong khi chồng vẫn cặp bồ và chơi gái hằng ngày không cần dấu diếm. Tối về 2 đồng chí này vẫn ngủ chung 1 giường, nhà chật lấy đéo đâu ra thêm phòng nữa mà ngủ riêng, hehe.
Làm cách nào bi giờ. Ẻm vợ ẻm cũng có nhu cầu nói chuyện, nhu cầu sex, nhu cầu chăm sóc, yêu thương cả vài năm rồi nhưng vô vọng. Hehe, địt con mẹ MM đéo nói được đầu đuôi rõ ràng thì từ giờ các cồng của MM mặc định spam, anh đéo thèm đọc như bao thằng anh đã từng tuyên bố. Muốn nói gì cũng phải dõng dạc, rõ ràng, rõ chửa?


EURO (432)

@ Anh 2M, em thật, văn phong và cách biện luận vấn đề của anh cực giống phong cách anh Lãng bò thần tượng em. Nếu là cố nhân thì hú lên cho em mừng nha cưng.


DG (433)

@ Thi Còi: Có nhời khen em Thi Còi đái dắt, trông phúc hậu nhất quán rùi đới em, tướng dư nầy thì chắc chắn là chung thủy sắt son, trước sau dư một, một lòng một dạ lắm đây, anh khen hehehe, em thì có mà ngoại tình cái lầu puồi ý mà nổ đoàng đoàng!

 

@Cô Ký: Anh chầu cô, hehe cô vầu quán phát rôm rả hẳn lên, y hệt dư hồi em Chẹo mắn thả nguyên một bãi vầu quán! (mẹ, nhắc đến Chẹo mắn mới nhớ, chết đâu rồi Chẹo ơi!!!).

 

Dòm cô Ký còn sung nhở? anh yêu, anh yêu!

 

Anh cũng thống nhất quan điểm giai gái giề thì cũng phẩy đi oách iếc đều đặn đặng lên giường cho nó tao nhã, thương đám giai quê gái quê hông có dịch vụ nầu cho ra hồn, chim bướm đéo gì cứ vửa vệ sanh lông lá được đôi ba bận là lại đâu vầu đó, sum suê um tùm chả khác đéo gì cằm anh cu Mác!

 

Địt mẹ tưởng tượng nhiều thằng cựu chiến banh đi ăn gà cỏ thôn quê, vưỡn giật mình không bỏ được cái tác phong nghiêm trang hào hùng một thưở, lúc con cỏn tụt mẹ xì lịp nằm chềnh ềnh ra giữa giường, là y dư rằng thằng thẳng đứng trang nghiêm, giật gót, một tay che chim, một tay khuỳnh ngang trán, hô nghiêm, cháu chầu cụ Mác ợ! Rùi sau đó mới chiến mới tất cả sự nâng niu, hehehe.



EURO (434)

@ Dũng hói, theo cách tư vấn của anh 2M của em thì trong trường hợp đó, chị em nên mua bấu phụ nữ, tìm đọc những mục tâm sự của các chị em đồng cảnh ngộ để sung sướng nhận ra nhiều đứa còn khổ hơn mình để chịu đựng. Rùi chị em có thể viết bài thở than khóc lóc tham gia để giải tỏa chứ sâu.
Thời buổi nầy thế kỷ 21 rùi, đâu còn thời kỳ mông muội như vài năm trước mà nghĩ chiện tự giải phóng khỏi bi kịch gia đình, phải ý anh vậy hông 2M yêu của em?


minhdung (435)

Kể câu chuyện cho chi bộ nghe. 1 gia đình vợ chồng này yêu nhau cực. Nhưng đột nhiên chồng yếu sinh lý, đột nhiên vợ khỏe sinh lý vào cùng thời điểm. Chồng biết thế nên hầu hạ tốt, yếu thì sextoys, blowjob miệt mài cho vợ. Nhưng nhu cầu vợ vẫn lớn. Anh ảnh bảo vợ. Thôi tạm thời em ăn nem đi, vài bữa anh sốc lại sức khỏe cái rồi mình tiếp nhá. Ẻm vợ nghe chồng bảo thì trân trọng lắm mà bảo rằng. Em không có ý đó, nhưng em sẽ thử nhé, chưa bâu giờ em được thử ai khác ngoài anh. 
Em vợ thử thật, phê thật, nhưng cuối cùng thì lại quay về để chồng hầu.
Tình cảm 2 bên xoắn hơn lúc đầu. Giờ thì 2 đứa tìm cách hài hòa tốt rồi.
Chuyện vợ chồng cần phải fair, và luôn tìm cách cho người mình yêu hạnh phúc. Chứ đéo phải giữ dìn dịt rồi giam con mẹ bướm vợ lại. Trong khi mình thì thoải mái ngoại tình. Chỉ có những nước bần nông mới có những văn hóa bần nông như thế.


DG (436)

Con mụ Rô nỏ mồm vửa vửa thôi nhé, sư bố cỏn chớ hehehehe!


Mit (437)

Chết cười với cô Hai Em, bi giờ lại có thêm em Rô xinh múa bên cạnh.  Cố lên đi cô Hai Em, ráng viết vài giòng giả nhời cái scenario của cô Minh nầu.  Nhớ dùng cái font to to vầu nhé.  Chữ bé dư thế khác nầu nói chiện lí nhí trong họng?!  Mít đang bận dạy Mít con dưng cũng vưỡn hóng cô đây nè.  (Còn Bà Lừa nhẽ chạy mất viá lun rùi..híhíhí... lỗi tại Dượng Sỹ đấy nhá!)


minhdung (438)

Sex là một câu chuyện dài. Sex khi hai bên cùng tự nguyện, thỏa mãn thì là tốt nhất. Và quan trọng nhất là sau Sex, hai đối tác phải quay lại nói chuyện, và tìm ra nhược điểm để khắc phục. Vì mỗi ông người là một kiểu khai thác tính dục khác nhau.
Điều cần biết mà tạo hóa ban cho ông người. Là đườn ông thì sung sướng sau khi xuất tinh rất nhanh, cảm giác chỉ xuất phát và kết thúc duy nhất tại bộ phận sinh dục. Sau đó cảm giác đó nhanh chóng biến mất, trống rỗng, và buồn ngủ. Ngược lại, đườn bà thì cảm giác lâu xuất hiện hơn nhiều, tăng chậm. Nhưng khi nó bắt đầu thì đa số đều bắt đầu có cảm giác từ các ngón chân, rung rinh chạy dọc theo xương sống và tuốt lên tận đỉnh bách hội. Khi lên đến bách hội rồi thì cảm giác sung sướng của đườn bà vẫn chưa kết thúc, mà lan tỏa từ bộ phận sinh dục ra khắp cơ thể. Khi đó, bộ phận sinh dục co bóp mãnh liệt, người lâng lâng khó tả, cảm giác rã rời và cần bạn tình âu yếm tiếp để dìu xuống, lúc đó nàng đang lên quá cao.
Chi bộ thấy đó. Phụ nữ là món quà thượng đế ban tặng cánh đườn ông. Vì thế tên nào chưa làm cho bạn tình đạt được những cảm giác cao nhất hàng đêm thì cần phải hỏi, cần phải nghĩ, test thử phương án mới, chưa được lại hỏi, lại nghĩ, lại test.
Sex với nhiều người, không bao giờ thích bằng sex với 1 người, nhưng ngày càng hiểu nhau hơn.



minhdung (439)

Nhưng nếu sex với 1 người ngày càng nhàm chán và không có cảm xúc gì. Không có phương án nói chuyện, và tình trạng kéo dài lâu. Thì bất kỳ ai trong 2 người đều có nhu cầu tìm thứ gì đó khác hơn. Và chuyện đó dẫn đến ngoại tình.
Chưa kể các yếu tố tiền bạc, tài hoa, đẹp trai, vân vân tác động vào.
Trong trường hợp không thỏa mãn thì các xu hướng mơ mộng về bạn tình như sau:
Đối tác da đen thì thường mơ mộng 1 đối tác khác da trắng.Đối tác chim bé thì mơ mộng đối tác chim to hơn.Đối tác chim to thì mơ mộng đối tác chim vừa phải.Đối tác ít tiền thì mơ mộng đống tác nhiều tiền hơn.Đối tác khô như ngói thì mơ mộng đối tác lãng mạn hơn.Đối tác không chịu vuốt ve sờ bìm trước khi sex thì mơ mộng đối tác mần việc đó lâu trước khi sex.Đại khái thế và ngược lại.
Các con giời rõ chửa?


Bia (440)

Vừa  dzìa quê xong tết rùi, vào chào Chi Bộ nhát cho nó bén mồm. Ở quê chỉ có mạng nhện nên chúc tết Chi bộ trễ nhớ.

@mm: Đọc kỹ rùi phán. Cơ bản là - Ngọai Tình Liệu Liệu Pháp - chống CBM nó Sốc thôi.

ai ngoại tình cứ ngọai tình,
Ai chính chuyên cứ một mình chính chuyên

tham luận như cứt 70 năm tuổi đảng ý





minhdung (441)

Ngoại tình là cái quái gì? Ngoại tình là chuyện rất bình thường giữa 2 đối tác mần chuyện vợ chồng. Khi có chuyện ngoại tình, nghĩa là 1 trong 2 hoặc cả 2 phải hiểu là có chuyện rồi. Quay lại tìm cách giải quyết.
Chứ địt mẹ xứ Lừa, toàn dân đều hiểu là đườn ông ngoại tình thôi thì kệ, thằng nào chẳng thế, ngoại tình thế nhưng nó không bỏ vợ bỏ con là được. Nhưng tòan dân cũng đều tự hiểu rằng, con đàn bà này ngoại tình là đéo được, đéo bao giờ được và đéo bao giờ chấp nhận được. Thế là cái quái thai đéo gì? Ngoại tình là 1 phát hay vài phát ịch ngoài luồng. Nó là cái đéo gì mà ảnh hưởng đến cả cuộc đời khi sau khi ịch ngòai luồng cả 2 đếu hiểu và yêu nhau hơn.
Địt con mẹ cái xứ Lừa, toàn những thông tin phá nát đời bao nhiêu con người mà cứ nhem nhẻm nhem nhẻm bảo vệ là sao?


minhdung (442)

Thằng MM đâu rồi, cái giống đéo gì mà tham luận đéo bao giờ đến nơi đến chốn thế? Anh đang rảnh đây, hehe.


Bia (443)

Quên không chào mấy em KyKy, Hồng HỒng gì gì đó nhế, Bia hay quên chỉ nhớ quán có em Hê-Nga-Rô-Điêu là các LÃo Bàb Bà iu iu như con mèo thiu thui.


EURO (444)

@ Bia yêu Bia yêu, chầu anh nhế em nhớ anh so much hehe.
@ Dũng hói, để chờ anh 2M của em có thời gian suy nghĩ phản bác chứ, theo dự bấu ngày này năm sau anh ấy sẽ quay lại trình bầy tham nuận típ.
@ Dê già, sư bố anh chứ, nỏ mồm cái \./ bò ý. Từ nay Rô tiên bố sẽ không để anh 2M hàng hiếm 1 mình chống bọn Maia Bựa biến thái, tổ sư đứa nầu nói dối hehe...


Bia (445)

Thằng MM đâu rồi, cái giống đéo gì mà tham luận đéo bao giờ đến nơi đến chốn thế? Anh đang rảnh đây, hehe.

gọi là TRí tệ đèn dầu - Dũng con phe chờ Y đi châm dầu, che gió tí.


minhdung (446)

chúng mày thắc mắc thì anh sẽ nói tiếp nhưng chúng mày cần phải nhớ là làm người phụ nữ phải biết nhẫn nhịn, hy sinh vì chồng con, vì hạnh phúc gia đình, rõ chưa?@
Đéo thấy giả nhời, anh túm được ý mộc chưa triển khai thành tham luận cụ thể của MM. Phụ nữ làm sao mà phải biêt nhẫn nhịn, hy sinh vì chồng, vì con, vì hạnh phúc gia đình trong khi thằng đàn ông của mình không làm thế? Thế đéo nào mà phụ nữ cứ phải dịn hết năm này qua năm khác, hết đời này qua đời khác, bà bảo con gái, con gái bảo con gái của mình. Xã hội bảo nhau như thế. Nhem nhẻm như báo đảng có cái đéo gì hay ho mà cứ bắng nhắng thế nhở?

Phụ nữ giờ đi học rồi, kiếm ra tiền rồi, vệ tinh xin chết nhiều rồi. Địt mẹ chồng vớ vẩn đá đít luôn chứ ngại đéo gì, nhở các vàng xon nhở, hehe.


minhdung (447)

gọi là TRí tệ đèn dầu - Dũng con phe chờ Y đi châm dầu, che gió tí.
Phe phe cái \./ bố anh ý. Đéo chịu bốt tham luận đi, tuyền xì bam không.


EURO (448)

Năm nay cơ quan  cho nghỉ tết tới tận rằm tháng riêng, đang rảnh để em biên trải nghiệm share với các giai là chủ yếu, trải nghiệm cá nhân của em thui nha để các lão suy nghĩ.
- 1 lần em và chó cưng của em vầu nhà hàng, ngồi chưa ấm chỗ thì có 1 anh bàn bên ôm 1 bó hoa (bàn đó đang mần sinh nhật, có rất nhiều hoa) lại ần trao cho em, và quay qua lịch sự với chó cưng em: Chị dễ xương quá, xin phép anh cho tặng chị bó hoa.
Chó cưng em chỉ cười rất lịch sự. Sau đó, người bạn cùng bàn hỏi: Mày không ghen hay khó chịu à?
Chó cưng trả lời: Nếu muốn vợ mày ra đường không có giai nhìn, thì tốt nhất  mày kiếm con Thị Nở. Tao tự hầu vì vợ tâu vẫn đủ sức làm thằng khác thèm muốn hehe.


Bia (449)

@ Bia yêu Bia yêu, chầu anh nhế em nhớ anh so much hehe.

Nhớ mẹ gì, tuyền rình rình ngọai tình bất thình lình mà làm như vô tình. hehe

Thôi chào chi bộ , em Rô nhế. Bia đi họp mặt đầu năm, ghé dăm sếp kiếm tý lìxì đây, Năm ngóai vào sớm được gần 2.000, năm nay nhẽ còn chẳng là bao.


minhdung (450)

Nhân đương tham luận về chiện sex. Các Vàng xon Tinh hoa thử bốt thử trải nghiệm cực khoái coi có giống anh mô tả hok vậy?
Trải nghiệm của anh thì xến. Nó chỉ bắt đầu từ gốc dương vật, chạy ra tới đầu dương vật. Như 1 cái xi lanh bị bơm căng, phụt ra cái là hết, thời gian vô cùng ngắn nếu không xài các biện pháp bế tinh để tiếp tục sau đó. Cơn buồn ngủ ập đến nếu đang đêm, nhưng vẫn chuẩn bị sẵn tinh thần chống mắt lên hỏi han, nói chuyện ve vuốt người iu, hehe.
Phải nói đúng là anh luôn dìu người iu xuống, bởi nàng tuyền lên quá cao, xuống nhanh quá nàng lại sốc. Dững hôm húng chó oánh đóng cửa oánh nhau trong bếp thì nàng lên nhanh xuống nhanh như anh thôi, hehe.


mm (451)

Nếu chúng mày chỉ có những nhu cầu: ăn,ngủ, sex, toalet thì con lợn nó cũng có những nhu cầu đó, chúng mày là những con lợn à? Là con người thì phải có suy nghĩ chứ, phải biết hy sinh phấn đấu cho những điều gì tốt đẹp chứ, mà những cái tốt đẹp thì ở gần nhất chính là gia đình, rõ chưa? Anh bận nên cho chúng mày đọc mấy bài này http://www.phunuonline.com.vn/honnhan-giadinh/2011/Pages/chong-co-nguoi-khac.aspx Thằng Dũng, mày phải là đứa ngẫm nghĩ nhiều nhất đấy!!!


minhdung (452)

Năm nay cơ quan  cho nghỉ tết tới tận rằm tháng riêng, đang rảnh để em biên trải nghiệm share với các giai là chủ yếu, trải nghiệm cá nhân của em thui nha để các lão suy nghĩ.

Bốt trải nghiệm đạt đỉnh cái nào em, hehe.


EURO (453)

Có người bạn hỏi chó em: Vợ mày công tác rùi đi bụi triền miên thế, mầy không sợ hả?
Chó em trả lời, trước mặt em: nếu đàn bà có tính ấy, thì nằm với chồng nó vẫn giơ đít ra cửa sổ cho đàn ông chơi. Hoặc 1 tiếng nó ra chợ mua rau, 15 phút tạt ngang khách sạn cũng đủ làm 1 cái. Nếu tao khư khư giữ vợ trong nhà, thì ai đảm bẩu 8 giờ công sở của tao, hoặc của cỏn không có chiện?
Thằng bạn im.

Kể lại, để những anh em nầu mắc chứng lúc nầu cũng mơ chiện khư khư canh cái \./ vợ là điều không tưởng. Muốn giữ chị em, biện pháp tốt nhất là cứ thả cho bỏn thoải mái. Phụ nữ cảm thấy chồng tôn trọng mình, thì mới có chiện tôn trọng lại chồng nghe chưa các giai.
Cũng nói thêm, cách nói chiện của Rô ở ngoài đời và ngay tại công sở cũng Bựa đéo khác gì trên quán, có điều hạn chế đéo đắt hơn thui. Chính vì thế mà nhiều chú cũng tưởng đỏ nghĩa là chín. Nhưng hôm rùi, 1 anh bạn đồng nghiệp sau 1 thời gian miệt  mài phát sóng đã nói thẳng với Rô: Em coi vậy chứ đúng là không thể nuốt được hehe...


minhdung (454)

Nếu chúng mày chỉ có những nhu cầu: ăn,ngủ, sex, toalet thì con lợn nó cũng có những nhu cầu đó, chúng mày là những con lợn à? Là con người thì phải có suy nghĩ chứ, phải biết hy sinh phấn đấu cho những điều gì tốt đẹp chứ, mà những cái tốt đẹp thì ở gần nhất chính là gia đình, rõ chưa? Anh bận nên cho chúng mày đọc mấy bài này http://www.phunuonline.com.vn/honnhan-giadinh/2011/Pages/chong-co-nguoi-khac.aspx Thằng Dũng, mày phải là đứa ngẫm nghĩ nhiều nhất đấy!!!Ui tham luận vớ vỉn thế, anh sợ vãi cả đái ra đây này. Anh tự suy diễn ý của MM nhá: "Là con người thì phải có suy nghĩ chứ, phải biết hy sinh phấn đấu cho những điều gì tốt đẹp chứ, mà những cái tốt đẹp thì ở gần nhất chính là gia đình đang tan nát đéo có gì tốt đẹp cả, hehe."
Anh bốt bài hỏi và giả nhời cho chi bộ đọc nhá.
Hỏi: Em 35 tuổi, kết hôn được chín năm, có một con gái. Em luôn cố gắng làm tròn trách nhiệm của người vợ, được cha mẹ chồng thương quý, nhưng chồng em thường xuyên nhậu nhẹt, không quan tâm gì đến gia đình.

Gần đây, em mới biết chồng em có vợ nhỏ, thuê nhà sống với nhau đã hai năm. Vì thương con và giữ danh dự cho chồng, em vẫn gắng gượng sống chung, hy vọng thời gian sẽ giúp chồng em nghĩ lại, quay về với gia đình. Nhưng, em lại nghe nói cô gái kia nhất định sẽ không buông tha chồng em, vì anh đang chu cấp cho cô ta đầy đủ mọi thứ… Em biết phải làm thế nào?



minhdung (455)

Giả nhời: Việc chồng em có quan hệ ngoài luồng chỉ là diễn biến tất yếu sẽ đến sau những ngày “thường xuyên nhậu nhẹt, không quan tâm gì đến gia đình”. Lúc này, em không nên chỉ “gắng gượng sống chung và hy vọng” mà phải là tích cực sống, nhìn lại mình để tự thay đổi, tìm cách kéo chồng về. Em phải mổ xẻ cho được những lý do khiến chồng em không muốn về nhà, không quan tâm đến gia đình, để khắc phục, làm cho gia đình dần trở nên quan trọng hơn trong suy nghĩ của chồng; đồng thời không dễ dãi buông lỏng chồng như trước đây nữa. Với việc ngoại tình của chồng, em không nên chờ chồng tự thay đổi, mà phải có thái độ kiên quyết hơn, dựa vào sự hỗ trợ của cha mẹ chồng mà buộc chồng em phải cắt đứt. Nếu khéo léo và kiên trì, em còn có thể kéo chồng về lại. Tuy nhiên, kết quả còn tùy thuộc một phần vào chồng em. Nếu chỉ là một phút lạc lòng, anh ấy sẽ quay lại trong vòng tay bao dung của vợ. Nhưng, nếu thật sự đã chán chường với cuộc hôn nhân hiện tại và lậm sâu vào tình cảm với cô gái kia, e rằng mọi nỗ lực của em sẽ chẳng đi đến đâu.


minhdung (456)

Địt con mẹ thằng MM, viết tham luận đéo viết. Bốt cái link như lồn ý, nội dung cũng như lồn nốt anh phải mất công paste lên cho chi bộ đọc.
Phí công anh hỏi mày quá đi.
"Nếu khéo léo và kiên trì, em còn có thể kéo chồng về lại. Tuy nhiên, kết quả còn tùy thuộc một phần vào chồng em. Nếu chỉ là một phút lạc lòng, anh ấy sẽ quay lại trong vòng tay bao dung của vợ. Nhưng, nếu thật sự đã chán chường với cuộc hôn nhân hiện tại và lậm sâu vào tình cảm với cô gái kia, e rằng mọi nỗ lực của em sẽ chẳng đi đến đâu."
Thế nếu mọi nỗ lực kia chẳng đi đến đâu thì sao hả MM. Ẻm tiếp tục phải hy sinh tiếp hả? Nói đéo gì đuối lý thế mà cũng nói.


EURO (457)


Hehe , đúng rùi, chửi chết cụ Dũng hói đi 2M bận đéo giờ nầy, có em múa minh họa nè, nghe anh chiến xong em sẽ share vụ lên đỉnh, giờ tạm thời gác lại cho khỏi loãng hehe....
Bọn con lợn nghe nanh 2 Em nói chưa, điều tốt đẹp nhất là gia đình nghe chưa, ngay cả gia đình như bãi cứt nát như trường hợp Dũng hói mô tả cũng nên thờ nó là điều tốt nhất, chỉ vì lũ con lợn không biết cách thủ dâm thui phải không anh 2M yêu yêu?
Tiếp đi anh, chửi chết cụ bọn biến thái đi anh.


mm (458)

Con Rô! Không ai cần mày thêm chọc ra chọc vào, mày khoe là nhà báo mà không biết đọc à? Anh đã nói điều tốt đẹp ở "gần nhất" là gia đình, chứ còn bao nhiêu thứ khác cao đẹp hơn như lý tưởng chẳng hạn, đúng là lũ đần độn (còn tiếp)


LonelyRose (459)

Trải nghiệm đạt đỉnh, cái nầy em phẩy cảm ơn zai em. Hắn kiên nhẫn thôi rồi. Vì phụ nữ khó có thể đạt đỉnh trong thời gian đầu tiên, và thường cũng cần thời gian lâu hơn, nên zai phải kiên nhẫn nhường cho gái tới trước. Còn cùng lúc thì quá ngon rùi...

Hương iu, Hương chưa lên đến nơi chắc vì chưa gặp đối tác phù hợp rùi.



minhdung (460)

Hehe , đúng rùi, chửi chết cụ Dũng hói đi 2M bận đéo giờ nầy, có em múa minh họa nè, nghe anh chiến xong em sẽ share vụ lên đỉnh, giờ tạm thời gác lại cho khỏi loãng hehe....

Em nhớ đấy nhé, hehe. Người iu anh có lần share vụ lên đỉnh với nhóm bạn. Sau 1 thời gian gặp lại thấy chúng bảo sau lần đó, đứa nào về cũng đòi chồng làm giống thế, giờ đứa nào cũng được, hehe. Trước đó thì ít được như thế. Có ích phết đấy. Anh biết có em liền bà lấy chồng chục năm rồi mà hok biết đấy là cái giống gì, cứ tưởng chỉ có trên fin với trong sách thôi đấy.
Ku nếu chịu tranh luận rõ ràng chứ không chửi đổng vớ vẩn thì anh veo căm. Đằng này, vớ vỉn đéo chịu được em ạ.


LonelyRose (461)

MM thì em coi là xìbam hông đọc từ lâu rùi.


minhdung (462)

Con Rô! Không ai cần mày thêm chọc ra chọc vào, mày khoe là nhà báo mà không biết đọc à? Anh đã nói điều tốt đẹp ở "gần nhất" là gia đình, chứ còn bao nhiêu thứ khác cao đẹp hơn như lý tưởng chẳng hạn, đúng là lũ đần độn (còn tiếp)

Ui địt con mẹ lý tưởng là cái thứ đầu buồi gì mà bọn Không ai sất nhét vào đầu các con Lừa hử? Lý tưởng là gì, là tình yêu quê hương, đất nước, tổ quốc đồng bảo hả? Toàn dững thứ viển vông tưởng tượng ở đéo đâu. MM thử nói xem lý tưởng là cái giống gì, và nó như thế nào coi, hehe.


EURO (463)

hehe, đừng nóng đừng nóng cưng, em ghét nhất thói bầy đàn của bọn Bựa nên nhảy ra khỏa thân múa minh họa cho anh, sâu lại chửi đồng minh thế hả  cưng yêu yêu?
Em kết anh rùi đấy. kết thật sự. Thứ nhất, anh phẩy là người cực funny. Thứ nhì, nói đéo hề nịnh, riêng điểm với những tham nuận cỡ nầy mà anh ném vầu quán Bựa được thì hehe, em dám chắc đéo đứa nầu từ ngày khi trương quán Bựa dũng cảm bằng anh đâu, em thề!!!!!!!!!1
Come on, my baby!!!!!!!!!!


minhdung (464)

Trải nghiệm đạt đỉnh, cái nầy em phẩy cảm ơn zai em. Hắn kiên nhẫn thôi rồi. Vì phụ nữ khó có thể đạt đỉnh trong thời gian đầu tiên, và thường cũng cần thời gian lâu hơn, nên zai phải kiên nhẫn nhường cho gái tới trước. Còn cùng lúc thì quá ngon rùi...

Hương iu, Hương chưa lên đến nơi chắc vì chưa gặp đối tác phù hợp rùi.


@Hi em, giai em kiên nhẫn lâu, nghĩa là em chưa hợp tác hoặc chưa biết cách hợp tác đấy. Cứ nằm yên để giai kiên nhẫn là hok được đâu nhá, together đi. Giai kiên nhẫn với em như nầu, em vật giai xuống mà kiên nhẫn y như thế. Đảm bảo good hơn rất nhều.



mm (465)

Thằng Dung? Mày khoe là mày già rồi phải không? Nếu mày già thì mày nhớ lại thời trẻ của mày (còn nếu mày trẻ thì mày về hỏi bố mẹ mày ấy) xem thời xa xưa (195x đến 196x) người ta có thèm sex như chúng mày bây giờ không? Thời xa xưa đó ai cũng chỉ có 1 nhu cầu phấn đấu hy sinh cho sự nghiệp của đất nước, đến gia đình người ta cũng còn bỏ đó cơ mà. Như thế mới thấy là nhu cầu sex (và qua đó dẫn đến ngoại tình trong câu chuyện bẩn thỉu của mày) chỉ là do tụi chúng mày giờ sống không lý tưởng, không phấn đấu hy sinh chỉ biết hưởng thụ. Đúng là lũ lợn giòi bọ (còn tiếp)


minhdung (466)

Lý tưởng 1: Tôi muốn đất nước tôi to đẹp hơn, giầu mạnh hơn. Trong khi đó tôi vẫn ủng hộ xe máy, nhà ống. Tôi vẫn phản đối cao tốc, bô xít. Tôi vẫn phản đối việc nữ giới tìm cách ngoại tình bình đẳng như nam giới vẫn làm, hehe.
Lý tưởng 2: Kiếm tiền 5 trẹo đô trên năm. Tăng lương thưởng cho anh em nhân viên, hè này cho bọn nó sang Sing du lịch thay vì sang Thái như năm ngoái. Thời gian làm việc càng ngày phải càng ngắn lại, của cải tạo ra càng ngày phải càng nhiều hơn. Thời gian đi du lịch, lên mạng chém gió phải nhiều lên, hehe.
Hehe, anh theo lý tưởng 2. Kệ con mẹ thằng nào theo lý tưởng 1.


LonelyRose (467)

giai em kiên nhẫn lâu, nghĩa là em chưa hợp tác hoặc chưa biết cách hợp tác đấy. Cứ nằm yên để giai kiên nhẫn là hok được đâu nhá, together đi @MD

 

Dĩ nhiên dĩ nhiên hehe... ý em là gái hơi chậm hơn nên zai phẩy chờ tí. Chứ còn gái mờ như khúc gỗ thì tắt đèn đi ngủ cho rùi hehe..



mm (468)

Chúng mày đọc bài của thằng Hoàng lợn giòi bọ này chúng mày có thấy tởm lợm không? Thời đó bao nhiêu thanh niên xung phong đi bộ đội bảo vệ tổ quốc (và bị hy sinh) cũng có bao nhiêu thanh niên nữa lên vùng kinh tế mới, rồi những người ở thành phố cũng rất vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống (còn kham khổ) khi đó, thế mà sau đó những thằng thủy thủ viễn dương như thằng Hoàng lợn giòi bọ này vè làm đảo lộn tất cả mọi giá trị xã hội (và đến giờ thì có những thằng lợn như thằng Dung đấy). Chính thế nên thời đó có vụ Z30 (tịch thu tất cả những thằng có nhà 2 tầng mà không có tiêu chuẩn ở nhà 2 tầng) đã được mọi người đồng tình ủng hộ, tiếc là chuyện đó bị dừng sớm quá chứ nếu không thì đám như thằng Dũng này làm sao có đất mà sống được (còn tiếp)


minhdung (469)

Thằng Dung? Mày khoe là mày già rồi phải không? Nếu mày già thì mày nhớ lại thời trẻ của mày (còn nếu mày trẻ thì mày về hỏi bố mẹ mày ấy) xem thời xa xưa (195x đến 196x) người ta có thèm sex như chúng mày bây giờ không? Thời xa xưa đó ai cũng chỉ có 1 nhu cầu phấn đấu hy sinh cho sự nghiệp của đất nước, đến gia đình người ta cũng còn bỏ đó cơ mà. Như thế mới thấy là nhu cầu sex (và qua đó dẫn đến ngoại tình trong câu chuyện bẩn thỉu của mày) chỉ là do tụi chúng mày giờ sống không lý tưởng, không phấn đấu hy sinh chỉ biết hưởng thụ. Đúng là lũ lợn giòi bọ (còn tiếp)
Ui đéo cần hỏi. Thời ngày xưa ý, đéo cần biết nghĩ trong đầu thế nào. Chỉ cần buột mồm, buột bút mà có liên quan đến hủ hóa thì thôi rồi lượm ơi. Địt con mẹ nó bêu khắp làng khắp xã. Nó còn mang cạo đầu bôi vôi, nó còn mang bắn bỏ, cho chết đói giữa đình làng. Cả gia đình bị xỉ nhục không thương tiếc. Phải hô khẩu hiệu với người bị tội: Địt con mẹ mày, đồ chó, đồ ô nhục, rồi ném đá vào người nhà. Trong khi đêm về thì khóc ròng thảm thiết.
Địt con mẹ thằng MM, đọc mấy truyện của thợ chữ Vũ Trọng Phụng nhá, xem nhu cầu sex trong giới thượng lưu thời thởi như nào nhá.


EURO (470)

Đúng đấy 2M, thời 5X6x các cụ chỉ biết ôm bím nằm mơ mộng rùi để nước nhểu lung tung, chứ giai đi chiến trường hết rùi, cả xã có mình 1-2 cụ cỡ Dũng hói có đổ thạch cao cũng đéo dựng nủi thì làm ăn đéo anh nhỉ.
Mấy lại hồi đó đói mờ mắt, có đéo đâu no cơm ấm cật như tụi biến thái thời nay sướng quá đéo biết nghĩ gì tới ní con mẹ tưởng phỏng anh?
Anh coi phim gì Mẹ chồng tui ấy, phim về hồi hổi, có cô kia chồng đi bộ đội, ở nhà nứng quá nhờ thằng cha hủy lợi cọ cho mấy nhát rùi có đứa con hoang, sau bà má chồng phải nhận là con mình nửa đêm về hủ hóa với vợ 1 nhát nhằm bao che cho con dâu ý, phim cảm động nhở anh nhở?



mm (471)

Định viết nữa nhưng thấy cái lý tưởng của thằng Dung chỉ là: kiếm tiền, hưởng thụ thì đúng là thất vọng, mày dẫn nhân viên đi nước ngoài kiểu đó thì khác gì làm chảy máy ngoại tệ? Đồ con chó!!! Đất nước này nghèo vì vẫn còn những thằng như mày đấy, sắp tới lạm phát sẽ tăng thì chúng mày có chết đói cũng không ai thương, lũ lợn!!!! (hết)


minhdung (472)

Hehe, MM làm chức đéo gì trong ban tuyên huấn mà nói nghe non thế em. Địt con mẹ giọng này viết trong quán chúng nó coi xì bam cả, nó đéo đọc đâu. Muốn tuyên huấn thì phải điều chỉnh lại đi, Bựa bựa tý bọn Bựa nó còn đọc.
Địt con mẹ thằng MM nhát nữa. Nhắc đến thời phụ nữ khóa bướm chờ chồng chết khô chết héo hai chục năm. Chồng thì bị lùa đi lính, chết tốt đéo biết mặt thằng Mẽo như nào. Khổ vô đối. Ở nhà cán bộ đớp hết bướm đàn bà ở nhà. Mày nhắc lại làm gì cho thêm buồn khổ cái xứ Lừa ra hả MM.


mm (473)

Đã nói con Rô là mày im đi mà, đồng minh mà mày nói thế thì khác gì chửi, hay mày cũng là lũ lợn như chúng nó? Thời đó sống cực hơn giờ nhưng chúng mày về hỏi những người đó xem họ có nhớ, có tiếc thời đó không? Đúng là cả lũ chỉ biết vật chất-hưởng thụ, chúng mày làm xấu cả xã hội, đứa nào thích nói chuyện tiếp thì ra quán ba ba ở gần cây cầu gì ở Gò Vấp nhé, lũ lợn, bọn giòi bọ


EURO (474)

Hố hố, chết cụ Dũng hói đi, đồ sâu mọt làm nghèo đất nước (nhưng hôm nay Rô mới biết nguyên nhân chính làm nước mình nghèo là vì Dũng hói).
Ngàn lần cảm ơn anh 2M đã khai sáng cho em.
Đả đảo Dũng hói!
Đả đảo! Đả đảo!


minhdung (475)

Định viết nữa nhưng thấy cái lý tưởng của thằng Dung chỉ là: kiếm tiền, hưởng thụ thì đúng là thất vọng, mày dẫn nhân viên đi nước ngoài kiểu đó thì khác gì làm chảy máy ngoại tệ? Đồ con chó!!! Đất nước này nghèo vì vẫn còn những thằng như mày đấy, sắp tới lạm phát sẽ tăng thì chúng mày có chết đói cũng không ai thương, lũ lợn!!!! (hết)Hehe, anh chết đói thế đéo nào được. Chỉ có thằng nào ôm cái lý tưởng chết đói vì đất nước tổ quốc thì mới chết đói nhăn răng ra thôi. Lý tưởng của anh là kiếm tiền, hưởng thụ thì có đéo gì sai nhở. Mà có sai thì cứ ôm cái lý tưởng đó thì cũng đéo bao giờ chết đói khi lạm phát nhở. Ui địt mẹ xứ Lừa còn nhiều thằng như MM thì còn nhục.Hôm nay MM nhẩy sếch chửi đổng vui phết. Thế chi bộ mới biết anh là thằng khắm lặm, nhở, hehe.


Dragonfly (476)

Mít ---------------Chính chuyên của Mít bển nè. Chi Bộ thấy phê chưa. Hệ Hệ


minhdung (477)

Đã nói con Rô là mày im đi mà, đồng minh mà mày nói thế thì khác gì chửi, hay mày cũng là lũ lợn như chúng nó? Thời đó sống cực hơn giờ nhưng chúng mày về hỏi những người đó xem họ có nhớ, có tiếc thời đó không? Đúng là cả lũ chỉ biết vật chất-hưởng thụ, chúng mày làm xấu cả xã hội, đứa nào thích nói chuyện tiếp thì ra quán ba ba ở gần cây cầu gì ở Gò Vấp nhé, lũ lợn, bọn giòi bọÙi giời, đéo gì ban tuyên huấn nói chuyện như cặc, chắc ban tuyên huấn đểu mẹ rồi. Địt mẹ họ căm thù thời đó tận xương tận tủy, chứ nhớ nhằm nhò đéo gì. Địt mẹ nhẽ anh phải thay mày, MM ạ vào ban tuyên huấn mới phải, hehe.


EURO (478)

Ơ lại chửi đồng minh rùi 2M yêu yêu, quán Baba của anh không gần chân cầu giề cả, nó cách ngã 5 chuồng chó khoảng  1km anh yêu ạ, số 33 Quang Trung, Trước quán đó hoành lắm, giờ chán bỏ cụ, toàn dân nhậu quần đùi áo da lên hát điếc tai nắm.
Đang chửi hay lại dừng, cụt hứng cưng yêu quá đi. Anh không liều mình lên tiếng thì ai sẽ cảm hóa bọn Lừa lạc lối nầy hở anh?


Dragonfly (479)

Chạn-------------Tham luận của anh nè, cần đéo gì nói nhiều, cứ làm như bỏn dậy nha. Hệ Hệ


Đại Tá Việt (480)

Chơi fò ở Nhật khókhăn không vì nó là ngón fifáp. Janghồ Nhật thì nó cũng sợ đéo jì ai đâu. Mà vì suyngĩ của bọn Nhật rất Khổng Khâu hehe.

Fò Nhật nó không thích serve bọn ngoạiquốc.

Vì thế mà fò Nhật rất đắt, như Zì đã tả trong bài.@Lão Tướng

Địt mịa lão, mới năm ngoái tớ qua Tokyo. Ra phố đèn đỏ là được mời chào công khai ngay. Giá 15K /shoot. Ngã giá còn 14K. Được 1 em Nhật tương đương giá 500K đồng/shoot ở Việt Nam.
Còn ở Nhật strip dance thì mắc kinh, 4 mạng vô ngồi chừng 2h ra tính mẹ 100K, mà chỉ uống bia, nước hoa quả linh tinh. Mà vào đó nó không cho sờ gì cả, cứ bảo là vào phòng riêng, vào đó chắc cháy túi với mấy con bé đó quá.


minhdung (481)

@Mít, thằng ku em trong clip đó sao kinh quá trời, hok rửa mà xài giấy hả? Em ẻm kia rõ ràng chính chuyên còn gì nữa. Vàng xon học tập đi nhá, hehe.


minhdung (482)

Địt mịa lão, mới năm ngoái tớ qua Tokyo. Ra phố đèn đỏ là được mời chào công khai ngay. Giá 15K /shoot. Ngã giá còn 14K. Được 1 em Nhật tương đương giá 500K đồng/shoot ở Việt Nam.

Có buồi ý mà 14k/s. Chắc lại phò Miên, còn đéo được phò Hàn nữa cơ.


Hầm Hập (483)

Ơ chi bộ đã nhứttrí với zì chó là Nhựt bửn đíu cho mần phò cơ mà. Thế chó nào cô Vệc lại phán rầm rầm là ịch phát 15k, mà lại chào mời côngkhai?? Nhẽ luật của bỏn đéoke phò ngoạiquốc à? Địtmẹ cô Vệc phát vì tội xạonhồn nhá hehe.


minhdung (484)

Ơ chi bộ đã nhứttrí với zì chó là Nhựt bửn đíu cho mần phò cơ mà. Thế chó nào cô Vệc lại phán rầm rầm là ịch phát 15k, mà lại chào mời côngkhai?? Nhẽ luật của bỏn đéoke phò ngoạiquốc à? Địtmẹ cô Vệc phát vì tội xạonhồn nhá hehe.
Ai bảo không có phò Nhật. Chỉ có điều đéo bao giờ có giá đó, nếu giá đó chắc chắn đéo phải phò Nhật. Yêu gái Nhật hơi bị thích nhá, bỏn trông thế thôi, dưng cái gì cũng biết. Gái Lừa thì cái gì cũng hok biết, tòan dậy dỗ từ đầu, hehe.


LonelyRose (485)

Nói về sex, Lừa mình đói thông tin một thời gian dài. Gần đây mới thoáng một chút, giá trị của sex được quan tâm. Những technique mới skill để được thỏa mãn khi sex thì có thể học được, nhưng cảm xúc yêu thương lại hiếm. Bên cạnh cảm giác thỏa mãn, cái cảm giác yêu thương và biết ơn người tình sau khi gần gũi rất dễ chịu, đôi khi nó mạnh đến nỗi ứa nước mắt... Wow, Valentine's Day sắp tới rùi. Chúc mỗi bựa đều có một tình nhân đích thực!


langle179 (486)

@Rô, Dũng:

Những tranh luận kiểu như MM thì ngày xưa còn muốn đọc và tranh luận. Cho dù MM cô cổ giả vờ hay nghĩ như vậy thật thì điều đó cũng chẳng quan trọng.

Nếu MM thực sự già hói thì nghĩ như MM là điều đương nhiên (và nếu có thay đổi suy nghĩ cũng chẳng để làm gì).

Bánh xe lịch sử đã trôi, không thể đảo ngược được nữa. Một thế hệ đã vứt đi rồi thì còn nói làm gì nữa? Hãy để cho họ vui tuổi già!




minhhuong (487)

'Morning chibộ,

Quay lại vụ Bento đi, hơn tháng nay em áp dụng, mang tới chỗ làm, rất rất được.

Nếu ở Lừa, cty mà không có lò vi sóng thì làm giữ được nóng, hay cực hehehe

Lúc mới nghiên cứu, nhìn tưởng phức tạp lắm. Sau gúc gúc 1 hồi thì tóm được 1 vài bí quyết, chuẩn bị cho cả tuần, nhanh gọn, vác cả đồ thừa hôm trước. Trông nó như thế này:

Trông thì tưởng "ối giồi ôi rắc rối lắm thứ thế kia thì bỏ mẹ dậy sớm 2 tiếng chuẩn bị". Hé hé hé, thực ra có 5' thôi. Để từ từ em bốt bí quyết, hé hé



EURO (488)

@ Lặng dâm, chính vì vậy nên cô cổ là hàng hiếm thật sự của quán Bựa anh ơi. Bởi vậy em phẩy tiếp cho chu đao chứ đúng hông?
Bọn Bựa giờ tuyền đồng tông đồng giọng, tởm bỏ mẹ  hehe...


langle179 (489)

Ngày nay với internet, truyền hình cáp thì giới trẻ chúng khác lắm. Chúng xem phim ở rạp không cần có người thuyết minh nữa. Chúng không care về lý tưởng hay cái gì gì nữa. Mục tiêu của giới trẻ bây giờ là Đẹp, Sành điệu và nhiều tiền. Chấm hết.



Đéo Bựa (490)

Ui ui mẹ kiếp cả chi bộ vỗ tay hoan hô Dũng hói mới cả Em Em đê, cả 2 đồng chí bốt tham luận miệt mài miệt mài kinh điếu chịu hê hê.

@Cô Chần: Cô còn thiếu kỹ năng nầu thì phát biểu để chi bộ bù đắp? Hay là cô hổng tuyền phần như Thiếu bựa chưa được ịch phát nầu mà chỉ sóc lọ suông? Hê hê...


Điều đầu tiên khi cô bước vầu 1 cuộc ịch đó là phải luôn tâm niệm rằng, mình là thằng phục vụ. Tại sâu thì cô đọc tham luận của Dũng hói là hiểu. Khi đã tâm niệm như thế rồi thì mỗi việc cô làm trong quá trình ịch vện đều hướng đến vện của cô và khoái cảm của vện cô.


Cụ thể, mỗi cuộc ịch sẽ chia ra 3 phần: Mở bài, thân bài và kết luận. Đối với nhiều phụ nữ, phần Mở bài hết sức quan trọng, nó có thể mang tính quyết định cho cả cuộc ịch chứ điếu phải vài chữ loe nghoe như mở bài tập làm văn của trẻ con Lừa đâu. Chỉ cần một cái hôn vầu sau vành tai hoặc một cái lướt nhẹ vầu vùng da phía trong đùi của đầu lưỡi cũng có thể mang giá trị của một cú phịch vầu bướm. Tóm lại ở phần này cần phải kiên nhẫn và kiên nhẫn, trong quá trình mở bài cần quan sát phản ứng của em ẻm để điều chỉnh và biết khi nầu phải tiến vầu thân bài. Cô cần thảo luận với vện về các điểm nhạy cảm của em ẻm hoặc tìm hiểu sách bấu hoặc quan sát thái độ của em ẻm khi cô chạm tới điểm nầu đó nếu em ẻm ngại ko khai.

(Tiếp...)



Đéo Bựa (491)

(Tiếp...)

Phần thân bài thì he he hầu như Bựa nầu cũng rành. Điều cô cần là thay đổi nhịp điệu và tư thế để tạo sự khác lạ và khoái cảm.

 Phần kết luận: Nếu đã có kinh nghiệm với vện thì cô sẽ lựa chọn đúng thời điểm vện cực khoái mà hành động, ko thì phải hỏi vện chứ biết làm sâu he he. Tuy nhiên việc cả 2 người cùng cực khoái 1 lúc là khá khó khăn.

 Đấy là cơ bản chứ ko phải lúc nầu ịch cũng phải đủ cả 3 phần, ví dụ như ịch trong bếp như trường hợp Dũng hói he he. Những trường hợp như vậy hoặc ịch trong thang máy, ịch ngoài bãi biển…. thì lúc đó độ hứng tình đã lên đến đỉnh điểm, cứ thế mà bay vầu ịch ịch he he.

Túm lại là cô cứ từ từ tìm hiểu mà đúc kết kinh nghiệp riêng cho mình, điếu ai giống ai đâu.




minhdung (492)


Để anh đoán nhé: Cơm rắc vừng đen, ngô ngọt có sẵn trong hộp bỏ ra này, đậu quả xào từ hôm trước này, ớt ngọt xào mới này, cái xanh xanh là cái gì như là chả lá lốt ý nhở em nhở, cuối cùng là gà tẩm bột quay đúng hok?


minhdung (493)

Bữa trưa anh hum nay này: Cơm chiên xuông, salat trộn, 1 miếng thịt bò to, 1 cốc nước lọc, hết, hehe.
Cơm chiên xuông anh tự chiên 5 phút; Salat trộn trong tủ lạnh 2 giây; thịt bò trong tủ lạnh 2 giây; nước lọc 2 giây. Tổng cộng 5 phút chuẩn bị, hehe.


Mr. Tran (494)

đéo gì cô Đéo Bựa nói dư sách ý nhở. thằng đéo nầu chẳng biết.

 

có cái gì mới hơn hông cô?

phòng trung thuật, dâm công, sếch tinh hoa (@Tướng thối táo bón đái dắt) bế tinh (@Dũng hói - món nầy nói như Gúc thì mỗ ỉa mẹ vầu), kỹ thuật đưa vện lên, xuống đỉnh nhiều lần bla bla chẳng hạn. 

 

địt mẹ, thế mới gọi là nghệ thuật, là tinh hoa mà mỗ còn non.

 

xilíp Lài dồn bốt có tính giải trí được đấy, khen phát. còn để tham luận thì dư \i/ hehe

 

à mà địt mẹ, cô Đéo Bựa so sánh mỗ mới Thiếu dái là sâu? sỷ nhục mỗ phỏng?



EURO (495)

Quả tang đồng chí Đéo Bựa rất chi là sách vở nhế, tham luận của đồng chí theo Rô chỉ đúng ở phần cơ bản: không có ai giống ai thui.
Tin Rô đi, thời gian đi phát bâu Rô cọ sát với chị em hơi nhiều nên cũng hay tò mò nghề nghiệp. Dì Bựa rất có lý trong 2 bài sếch trước, tiếc là Dì nổ tới đó thì hết mẹ vốn nên im luôn.
- không phải gái nầu cũng ưa vét váng, với nhiều gái, bị đè ra vét máng chả khác mẹ cực hình.
- Với nhiều chị em, không phải chó cứ hùng hục hùng hục cày là tốt. Có gái thích cò cưa nhè nhẹ vừa tỉn vừa thưởng thức món hồng ngâm, có gái thích hùng hục đánh nhanh rất gọn.... Bởi vậy áp dụng bài chung như của DB là không thể.
-Và anh em nên nhớ, nếu như hiểu được  từng sở trường, sở đoản sở thích chị em, gái có thể lên đỉnh 2-3 lần liên tiếp trong 1 lần tỉn.
- 100% gái Rô tiếp xúc, cả nhà lành lẫn nhà rách đều không thừa nhận chiện có thủ dâm, nhưng đều thừa nhận mỗi khi mót sex ( xa chó, xa bồ... hơi lâu ngày), bỏn có cách giải tỏa rất hay là Nằm mơ. Đêm, mơ thấy make love với 1 ai đó, thường là người lạ hoắc, tỉnh dậy thường thấy rõ tử cung mình đang co bóp, và nói các lão đừng tủi, cảm giác cực khoái hơn hẳn tỉn thật sự nhiều. Rô nghĩ cũng bình thường thui, như kie63uu mộng tinh ở đàn ông đó.


Mr. Tran (496)

đấy. Rô xinh là Vàng Son có khác. Yêu thế chứ!

 

địt mẹ mấy Porn star vừa nổ đâu hết rùi? lên phát tiết đê hay cũng tịt mẹ vốn rồi hử?



Dragonfly (497)

Chạn----------------Địtmẹ, cô cứ đẽo cày giữa đường, chỉ có từng đấy kiểu thôi, đọc thêm Kamasutra í, còn lại là địt nhau nhiều vầu thì biết. Còn giỏi hay phê không đôi khi còn do cơ địa của mình và cảm nhận của đối tác nữa chứ. Địtmẹ, cô đã bâu giờ thử quả vừa xuất tinh mà partner của cô thổi kèn luôn, nhặt từng hạt sương  sót lại trên bờ môi chúm chín của con trym đã héo chưa? Thử đi rồi cảm ơn anh nha. Một cảm giác đéo thể tả nổi, vừa buồn đái mà đéo đái được, tê tê giật giật. Thử đi nhá , trưởng thành lên...Hệ Hệ


minhhuong (498)

@Anh Dũng: hé hé hé ông anh tinh nhở, chuẩn gần hết.

Ngô thì chính xác là tháo trực tiếp từ hộp ra, xoẹt 1 phát

Cái xanh xanh anh không đoán ra là rau chân vịt, xời ơi cái này cũng xoẹt.

Dạo này đồ ăn thừa nếu éo cảm thấy hôm sau muốn mang theo ăn thì vứt xoẹt nốt vào tủ đông, nhưng phân nhỏ trong những cái cup silicone như trong hình (silicone chịu nhiệt từ -40° tới 230°, nên cứ vứt tủ đông hoặc lò vi sóng vô tư đéo phải chuyển sang cái đựng mới hay đéo gì cả, tiện bỏ mẹ).

 Rồi mỗi sáng ngó ngó nghiêng nghiêng đống trong tủ đông ấy rút ra vài cái cup (trên mạng thì chúng nó bẩu chọn màu sắc đa dạng vào cho nó ngon mắt ngon miệng), xếp mẹ nó vào trong cái hộp bento kia đút lò vi sóng chút xíu.

Thế là nhanh gọn và đéo bị vứt thức ăn thừa (tất nhiên nhét vào tủ đông thì Lừa mình kêu oai oái chê, dưng hôm nào em đéo muốn ép em ăn liền tù tì 1 thứ 2 hôm liền là em làm thế, kệ mẹ em)

Cái hình trên là em cóp trên mạng, và em thực nghiệm y trang nó



An Hoang Trung Tuong (499)

Eo ui Zì đây Zì đây

Các Vàng Son kể trảingiệm tìnhyêu mần Zì yêu quá cơ yêu quá cơ. Cám ơn các em nha.

Các em mà không cởimở thế thì bọn Jai ngon làm sâu mà biết cách sống cho có ýngĩa fỏng?

Vướnđề là fải thẳngthắn hehe trong mọi hoàncảnh côngtác, không thì chịu chả biết đường nầu mà lần.


Mr. Tran (500)

@Lài dồn: trải nghiệm rùi. địt mẹ, công nhận phê.

 

vện bẩu mằn mặn, mỗ bẩu anh biết đéo hehe

 

cô nổ hết vốn rồi phỏng? hehe



An Hoang Trung Tuong (501)

Qua Tết Zì tăng mẹ 1 ký thịt, nên fải hạnchế sự chén để điềuchỉnh cân nặng.

Một túi cá hồi như fía zưới jờ Zì fải chia làm 2 bữa. Túi nầy já khoảng gần 2 Tơn. Như vậy Bữa Trưa của Zì nếu ăn cá thì chỉ hết chừng 1.5 Tơn thôi nha các cô:




minhhuong (502)

Công nhận, lâu lâu mơ have sex, cảm giác rõ là thích... hehehe

Tóm lại mình mới chỉ thích giai đoạn hôn hít khởi động ban đầu và lúc mới đưa vào vài nhát. Đoạn sau ... cần thực nghiệm nhiều hơn chứ giờ thì chưa thấy thích hay lên đỉnh giề.



Gia_lamcam (503)

@lồng chí MM:
Há há há,
Chệt mệ rùi, anh sống chả có lý tưởng tró giề có chệt hông chứ!
Hở lồng chí Mờ Mờ?
Giờ anh hơi dừ dừ dồi, muốn sống có lý tưởng thì lấy ở đâu, mần sâu có lý tưởng hở lồng chí?
Mờ lý tưởng là cái giề hở lồng chí?
Cứ sống ở trong hang trong rừng, mơ mộng mãi về một cái thiên đường mờ mờ ảo ảo (như tên lồng chí là Mờ Mờ í), thì là lý tưởng hở lồng chí?
Mẹ, thế các giống mọi khác trên thế giới, điếu có lý tưởng giề, thì chúng sống thế tró nầu được nhở?
Hở lồng chí Mờ Mờ?
Thế mờ từ trước, anh cứ tưởng là ngu dốt?
Lồng chí mần ơn khai sáng thêm cho anh về lý tưởng được hông?
Thanh trước lồng chí nha!
Tiên sư bố bọn phản động thế giới, sống mờ không có lý tưởng!
Chệt anh dồi!
Há há há!



An Hoang Trung Tuong (504)

Zì đã bốt hẹn jờ tối nay một bài biên sếch nhất từ trước ever hehe để các cô tiếptục bàn về sếch. Mời các cô chờ đợi mời mời.


Dragonfly (505)

Chạn,------------Anh khuyên cô câu nầy, cô còn trẻ thử lái máy bay Sukhôi,Airbus, Boeing vài tháng đi. Cô lên nghề khủng khiếp luôn...và sau đó cô kinh tởm chính thằng người của cô lun. Đéo có gì là bỏn không thử cô cả, các thế luôn: Tiên ông trồng củ cải, vác cày qua núi, đẩy xe cút kít....Blo BlaNhưng có 1 cái cô chưa biết ,sure .Là cô được ăn Bánh Đa Lồn. Nó nghĩa là gì? Nó là dâm thủy của đối tác cô được bôi vào mặt cô thành lớp bánh tráng mỏng ,lúc khô bỏn sẽ bóc khéo léo thành miếng bánh rồi nhét vầu mồm cô như Zì Mọi Zợ ăn cá hồi í, cô nếm mùi vị tanh tanh khẳn khẳn và chiêu 1 ngụm Whiskey thật là tao nhã...tiếp tục bú lồn tồm tộp. Hệ Hệ


Mr. Tran (506)

à ừ, nhắc mới nhớ, chưa nói chiện với Mẹ Mầy

 

lý tưởng của mỗ là trẻ cầy nhiều tiền, yêu gái xinh, cưới vện phù hợp, rùi mần giầu, rùi già thì rủng rỉnh tiền trong thẻ, dắt vện đi du lịch khắp nơi.

 

con thì cho nó ăn học đầy đủ rồi kệ mẹ nó.

 

dư thế có phải là quá phò phạch và hèn mọn hông cô?

 

mà thế đéo nầu cô cứ bẩu gái là phải hy sinh thế?

 

hy sinh mả mẹ gì? bản chất của gái là hy sinh à?

 

ôi, thế thì thích lắm đấy nhỉ!



nguoicali (507)

Phải đau khổ công nhựn là chi bộ ta, phần đa ịch tưởng tượng

Kinh nghiệm chia xẻ điếu gì tuyền sách vở dở ẹt

Ịch chia da: ịch fò dí ịch vện, tức ịch có phí và ịch miễn phí

Bỏ wa ịch fò, bị vì đang tháng giêng lão kiêng tán chiện này

Ịch vện, chia làm 2 giai đoạn: xin ịch và ịch

Tại sâu phải xin, tên nầu hỏi thế chắc chắn chửa có vện. Đó là cả một nghệ thựt, có thể viết da thành sách bán kiếm xiền. Tên nầu hót hay, biết xoa bóp... có lợi thế xin ịch

Nháy nhó nhau vài cái, đóng cửa bếp cái ầu, lâu vầu nhau ịch ịch ịch... wả là một giấc mơ thấm đẫm tinh thừn lạc wan cách mạng

Quá chình ịch còn được gọi là chả bài. Hổng hay ho gì. Nên tăng cường sáng tậu để khỏi mang cái tiếng xấu í.

Ịch xong mần gì nữa hoàn toàn fụ thuộc vầu vện. Tùy thời điểm sinh lý cơ thể  mà vện cừn âu yếm thêm hoặc mần ơn né wa cho cổ yên ngủ một mình miễn đụng chạm



Mr. Tran (508)

@Lài dồn Porn star đoàng đoàng:

 

thế hử? hay đới!

 

giờ các máy bay cũng chịu khó đi spa, đi gym, ăn diện có gu, xài mỹ phẩm xịn nên cũng ngon cơm lắm đéo còn style Vẹt Hồng Kông thời trước.

 

để mỗ sẽ tính cách trải nghiệm xem sao hehe. Tiện đây hỏi luôn cô có cách nầu không? Đoàng phát mỗ hóng coi

 

tuyển máy bay bà già nầu....



minhdung (509)

@Tên Trần: Bế tinh cũng tùy người. Có vài phương pháp như sau tùy nghi áp dụng, test không được test cái khác, hoặc tìm PA cho riêng mình:
1. Lập tức hít sâu thót bụng vào, đồng thời chọn cho mình 1 hình ảnh gì đó thật tệ để nghĩ đến. Lúc đó nín hơi để cơn cực khóai tụt xuống và qua đi, hehe.
2. Lập tức rút súng ra, đứng dậy uống cốc nước lạnh để sẵn trên bàn từ trước. Lúc đó cũng hít thở sâu.
3. Lập tức rút súng, túm chặt đầu chặn dòng sung sướng lại, hoặc bẻ ngéo xuống 1 chút trong lúc vẫn túm chặt để nó xuất 1 chút đánh lừa đầu lâu, hehe.
4. Dừng công việc khi đỉnh còn xa xa tý, nói chuyện với người iu một chút, rồi lại tiếp tục, rồi lại dừng lại khi cách đỉnh xa xa chút. Cách này xài cả đêm luôn.
Tùy tùy, cứ test thử đi xong cồng phơm nhá, hehe.


Riêng tư (510)

Bình luận riêng


Đéo Bựa (511)

Hệ hệ anh cứ nghĩ cô Chần giống cô Thiếu nên tham luận bài cơ bản. Dư anh đã bẩu roài điếu phải ai cũng như ai nên tư vấn thế buồi nầu được. Phải thử rùi thấy thiếu sót chỗ nầu mới tìm hiểu thêm roài bổ sung cho những cái căn bản được. Phục vụ vện thì là một quá trình thử - sai - sửa khác đéo gì Đảng ta thử cách mệnh. Còn dững thứ đỉnh cao thì hệ hệ anh thèm vầu, thiếu đéo gì chỗ tìm hiểu dưng mà có phải thằng đéo nầu cũng làm được đâu, tùy tố chất từng người nữa chớ.

Còn mấy bài biên của Dì về sex bị Lả lét cỏn chửi kinh quá nên Dì dỗi bốt mỗi 2 bài hệ hệ.






Dragonfly (512)

Đoàng phát mỗ hóng coi

 

tuyển máy bay bà già nầu....

--------------

Địtmẹ ,đéo chửi đéo được,câu nầy ngu hơn ông lợn. Anh lại phải cầm trym cho cô đái nưuã hử. Chỉ tận tình đến thế thôi chứ. Không biết quán nhiều máy bay chiến đấu như quân Nguyên à. Hệ Hệ



Mr. Tran (513)

@Dũng hói:

cách 1 giống kegel phết nhể?!

có cách 4 còn khác Gúc tẹo hehe.  Thanks cô phát.

 

để thử nhế! hehe



Asineran (514)

Cơm hộp Bento của Hương ko điêu có vẻ dễ làm nhỉ? chứ nhìn mấy cái bento cầu kỳ thì vãi mẹ đái, chắc chuẩn bị cả ngày để ăn 1 bữa mất.Ở HN cũng có thằng bán cơm hộp Bento nè: http://www.facebook.com/profile.php?id=100001675359094Cơm của nó đây:





Mr. Tran (515)

@cô Đéo Bựa: mỗ thích cách so sánh của cô đấy hehe

 

@Lài dồn đoàng đoàng: mỗ trót nặng lòng mới các vàng son trẻ rồi, thui để các đời cao cho Thiếu dái mới cả thằng Tướng tin. mà thằng ku nầy vầu kho mẹ rồi hay sao lâu không thấy nhể?



Đéo Bựa (516)

3. Lập tức rút súng, túm chặt đầu chặn dòng sung sướng lại, hoặc bẻ ngéo xuống 1 chút trong lúc vẫn túm chặt để nó xuất 1 chút đánh lừa đầu lâu, hehe.@Dũng hói:
Túm chặt cuống buồi chứ cô, túm đầu buồi thì còn nước non mẹ gì nữa.

Tóm lại mình mới chỉ thích giai đoạn hôn hít khởi động ban đầu và lúc mới đưa vào vài nhát. Đoạn sau ... cần thực nghiệm nhiều hơn chứ giờ thì chưa thấy thích hay lên đỉnh giề. @Em Hương:
Đưa vầu vài nhát là sâu em? "Hôn hít khởi động và đưa vầu vài nhát" dồi mà em ko thử tiếp thì hóa em lãnh con bà nó cảm rùi em yêu ơi.


minhdung (517)

Các Bựa nên nhớ là bú bím qua quần chip làm Vện thích tương đương với khi cởi hẳn ra nhé. Bú bím tới khi nào quần chíp ướt hết thì ngẩng lên bảo, eo ui khiếp nhiều nước thế này, eo ui ghê quá cơ, Vện thích cực. Vàng xon nào chưa thử thì bảo chó nó thử cho nhé, hehe.


minhdung (518)

Túm chặt cuống buồi chứ cô, túm đầu buồi thì còn nước non mẹ gì nữa.@

Túm đầu, cứ cãi đài là sao nhở?


Đéo Bựa (519)

Có một cách nữa bế tinh là trước khi ịch thì đi ngâm buồi vầu nước lạnh hê hê. Anh thì chọn phương pháp xem tivi, phim hành động hấp dẫn thì càng tốt mỗi lúc cần bế. Cách nữa là thỉnh thoảng các cô nên hạn chế tịnh tiến theo hàng dọc mà chuyển qua ngoáy tròn, dùng mu ép vầu âm vật của vện rùi ngoáy, vừa ko giảm cường độ phê mà kéo dài được thời gian tỉn hệ hệ.


EURO (520)

@ Đéo Bựa, nhớ nộn hông? 2 bài sếch trước mỗi chị NGa phản đối chứ Lả lét hóng bỏ cụ lên được ý.


Đéo Bựa (521)

Túm đầu, cứ cãi đài là sao nhở?@Dũng hói.

Cụ cô chứ túm đầu thì tinh nó đã vầu mẹ ống dẫn roài còn đâu nữa, thả ra là nó chảy ra luôn. Giống như đạn bắn rồi mà cô bịt mẹ nòng súng lại thì đầu đạn nó nằm trong nòng chứ còn buồi trong hộp đạn nữa mà bế bế cái gì.


Đéo Bựa (522)

@Em Dô: Nhớ ko lầm thì Lả lét cỏn cũng phản đối vụ chỉ số bướm chim dữ lắm, để tí anh xem lại xem có đúng ko.


minhhuong (523)

@Đéo Bựa: Tức là cảm giác hưng phấn chỉ tới được đoạn lúc cho vào được 2, 3 nhát thôi, đoạn sau đéo cảm thấy hưng phấn hay thích nữa, cũng chưa thấy cái đoạn mà chúng nó mô tả giần giật giề.

Đã bảo have sex ít thoai nên kinh nghiệm ít.

 

 



minhdung (524)

Cụ cô chứ túm đầu thì tinh nó đã vầu mẹ ống dẫn roài còn đâu nữa, thả ra là nó chảy ra luôn. Giống như đạn bắn rồi mà cô bịt mẹ nòng súng lại thì đầu đạn nó nằm trong nòng chứ còn buồi trong hộp đạn nữa mà bế bế cái gì.
Cãi như phá thì tiến bộ thế đéo nào được. Túm đầu bẻ quặp xuống, rõ chửa. Nó ra 1 chút đánh lừa đầu lâu, còn lại thì xuống mẹ bìu. Chim vẫn cứng như thường.
Một điều nữa khi các chị em sung sướng thì hay khép chân vào. Lấy tay giữ không cho kép đùi lại. Kẹp chặt thì khó giữ lắm giời ạ.


minhdung (525)

Đã bảo have sex ít thoai nên kinh nghiệm ít.



Ui em Hương, em nói anh khó nghĩ quá, nhẽ thế thật? 
Lúc phụ nữ đạt ý, trời ơi quá đã luôn. Bím co bóp nhìn thấy bằng mắt thường, người thì oằn oại, mồ hôi rịn ra toàn thân. Thật không công trình nào bằng.


minhhuong (526)

Ừm, cái vụ này phải thử nghiệm nhiều hơn mới được, cần trao đổi với giai nhiều hơn.

Hehehehe, lần sau sẽ trao đổi bắt thử nghiệm đủ kiểu tới khi nào đạt cái giần giật mô tả kia thì mới tha. 

À nhầm, khi nào đạt được thì tha là tha thế nào, chắc là sẽ bắt làm tiếp 



Dragonfly (527)

Zũng Hói biết jì về chơi Ass Hole khai sáng fát. Địtmẹ, món nầy anh chưa thử. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-02-11 16:33

Gạ Năm Lét mà chơi hehe.


minhhuong (528)

Công nhận với chibộ 1 luận điểm, rằng 1 đôi sống với nhau, nếu cãi nhau nhiều, mà không có sex hòa hợp để đỡ, thì sự đi đứt là vô cùng dễ dàng, bởi trong thâm tâm cảm thấy, tiếc làm đéo gì thằng này nhỉ, tống mẹ cổ nó đi.

 



EURO (529)

@ Điêu, cực khoái mỗi gái cũng thể hiện 1 kiểu, không nhất thiết cứ giừn giựt như mô tả của Dũng hói đâu. Có 1 tên  chiên gia phang phò kể cho Rô biết, có cô khi cực khoái thì cứ xì hơi um ủm, có cô lúc đó lại chỉ thích chửi bậy kinh hoàng dù bình thường cực kỳ tâu con mẹ nó nhả chỉn con bà nó chu.
Nếu như nằm mơ  action Điêu cảm giác thích thế nầu, thì rất có thể tạng Điêu cảm thấy cực khoái như vậy.
@ Đéo Bựa, thôi khỏi cần check lại, em nhớ rõ vụ chỉ số chom- bướm Lả Lét là một trong những tên ủng hộ đầu tiên đó.


dark30 (530)

chiêu 1 ngụm Whiskey thật là tao nhã...tiếp tục bú lồn tồm tộp. Hệ Hệ@Lài
Lài cũng chất nghệ nhỡ.
Anh xin bốt chút tham luận về sex nhế. Vện anh gu là mỗi lần trước khi tỉn thường bắt anh đàn hát tặng ẻm 1 bài nếu có guitar, hông thì phải có rượu & nhạc romance thì ẻm mới hứng được. Trong lúc anh ôm đàn vện ôm anh từ sau tới kiss lên cổ và tai anh, sau đó... hehe.
 
Các cô ở đây có ai có cảm giác đang tỉn vện mờ sợ bắt gặp chưa nhễ? Phê đéo tả nủi. Năm ngoái 1 lần đến chơi nhà bạn, trong lúc đợi tên bạn đi mua bia về anh và vện hứng quá đè nhau ra salon của tển chơi lun on top position. Hehe vừa hồi hộp vừa sướng các cô ợ, nên chỉ 3 4 phút là xong lun, anh đéo cần nhớ có mở bài hay kết bài hông...

Trong chuyện make love cần thay đổi phong cảnh và tình huống 1 chút cho nó lun có cảm hứng các cô nhế.



Đéo Bựa (531)

@Dũng hói: Cô nói "hoặc" nên anh cứ tưởng thế chứ biết đéo đâu hệ hệ. Dưng mờ túm đầu buồi mà ko kịp thì sợ nổ mẹ nó nòng thì bỏ mẹ. Anh thì cứ cuống là anh bóp. Vện anh thì he he khi nầu anh mở bài hơi quá mà mới đưa vầu là đã bóp lấy bóp để. Mà hình như ko phải gái nầu cũng có khả năng bóp dư thế thì phẩy, anh nghe nói cái đó có thể tập được.

@Em Hương: Em đi khám xem sao có khi lãnh cảm mẹ nó dồi. Anh chưa thấy gái nầu đã đưa vầu đẩy vài nhát mà thấy không phấn khích hay thích. Có khi em khô dư ngói nên thấy rát cũng nên.


An Hoang Trung Tuong (532)

Hehe để jảm bớt lửa sếch đang hừnghực hừnghực từ các cô, Zì bốt vài thamluận về chủđề của bài nầy hehe.

Các cô có để ý hình con xe Mercedes trong bài không? Đó là model 240D đời 1978, rất là caođẳng thời đầu 1980, ynhư E280 bijờ.

Já con cỏn thời 198x tại Nhật quãng 4 trẹo Yên, chừng 16,000 Tơn. Já tại Đức năm nẳm quãng 12,000 Tơn.

Bijờ một con ở đẳngcấp tươngtự là E280 já gần 60,000 Tơn.

Ngĩa là xiền Tơn mất mẹ já 5 lần sau 30 niên.



EURO (533)

@ Dark yêu, quả tang em biết tạng anh rùi nhế, món này bà Dì gọi là gì quên mẹ.
Em cũng đã kể có bà kia than thở cứ mỗi khi nhà có khách, bâu giờ chồng bả cũng thích dúi bả vầu 1 góc nầu đó tỉn siêu tốc 1 nhát đó hehe. Kiểu của anh y chang vậy.
Gọi là gì Dì Bựa nhỉ? Hình như không phải thị dâm.



Đéo Bựa (534)

@Em Hương: Nếu là vợ chồng thì không chỉ sex mà là con cái cũng sẽ là sợi dây để hàn gắn lại tình cảm. Vợ chồng cãi nhau xong rùi chơi với con cái là cách làm lành nhanh nhất đấy.

@Cô Đắc: Kiểu của cô như kiểu tỉn trong bếp của tên Dũng hói, hoặc tỉn trong thang máy hoặc tỉn ngoài bờ biển.... đều gây nên sự hưng phấn cực độ. Khi đấy điều kiện cần là cả 2 người đều hứng tình đến cực điểm roài nên cứ thế bảy vầu tỉn và đạt cực khoái thoai he he



dark30 (535)

Thêm 1 trải nghiệm của anh về phò Tây. Trong các loại phò Tây, anh yêu nhất các em Mỹ Latin hot cực! Giá các em nầy chưa bâu giờ là rẻ, ít nhất cũng 500 Tơn/1h. Dáng mấy ẻm không bự hơn mấy em asian nhưng mông ngực thì ăn đứt, skills và passion thì rất pro. Nên 1 lần make love rất có thể khiến các cô đau lưng cả tuần!
Thường đàn ông asian ít người thích phò Tây, bởi vì tự ti là kèn nhỏ sao vừa với mấy ẻm bự. Đó là sự thực, nên thường mấy ẻm đó lun lấy blow job để phục vụ bù đắp chuyện nầy.  


An Hoang Trung Tuong (536)

Sự hammuốn have sex ở zững chỗ có thể bị bắt gặp, hoặc cao hơn, ở zững chỗ côngcộng, gọi là Hộichứng Fôzâm.

Đạiđafần human thích trò
Fôzâm nầy, chỉ có điều là có người zám mần và có người không mà thôi.


minhhuong (537)

@Đéo Bựa: Nước nôi bình thường.

Thôi, lần sau sẽ bảo giai thử 1 vài cách khác, chứ tư thế truyền thống éo thấy phê.

@Rô: Ừm, đành phải thử nghiệm nhiều rút kinh nghiệm chứ éo còn cách nào khác.

À, lần sau mình phải nhớ bảo giai khi have sex thì chà người mạnh hơn trên chỗ ấy có lẽ phê hơn. Vì lúc khởi động mình thích được chà trên khu vực đó (đéo nhớ tên gọi là gì? hột lê? hay cái mẹ gì tương tự).




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-02-11 16:45

Hột le chứ hehe.



An Hoang Trung Tuong (538)

Cô Đác tỉn fò Latin ở đâu mà mất zững 500 Tơn?

Já ngay tại Fáp hoặc Đức cũng chỉ tầm zưới 300 Tơn cho một em caođẳng Latin thôi nha cô. Đẹp hơn cả zững em người mẫu Lừa xuấtsắc nhất.


minhdung (539)

Zũng Hói biết jì về chơi Ass Hole khai sáng fát. Địtmẹ, món nầy anh chưa thử. Hệ Hệ

@ Vụ này phải thủ thỉ cả năm. Xin ý kiến ý cò, rồi thi thoảng đưa vài thông tin cho Vện coi. Vện đồng ý mới được mần, vụ này mà cố là hok thể đâu.

Tất nhiên vụ này lần đầu cũng như lần đầu ý, hí hí. Phải mơn trớn tĩ tã, rồi phải có gel sẵn sàng, tất nhiên cả condom.

Vện nằm sấp, hơi cong mông lên hưởng ứng. Bôi gel nhiều vào ass hole, bôi nhiều vào cả bird đã được tròng condom.

Vẫn chiến thông thường ở chỗ thông thường. Nhưng nông thôi, nhẹ nhàng cấm được sâu. Thi thoảng lại chuyển vị trí lên ass hole mỗi lần 1 chút thôi. Tránh để vện Sock vì đau nhé. Khi nào cảm thấy Vện sẵn sàng thì búp cái cho vào. Nếu Vện tỏ ra không sẵn sàng thì để lần sau nhé, đừng cố. 
Nếu Vện sẵn sàng và cho vào ass hole thành công thì vẫn căng thẳng mà để ý thái độ Vện. Nhớ là vẫn thật nhẹ nhàng, âu yếm, trìu mến. Hưởng ứng thì tăng cường, không hưởng ứng thì vẫn nhẹ nhàng đợi lần sau.
Xong xuôi phải hỏi ý Vện như nầu. Vụ này 5 ăn 5 thua là Vện sẽ đồng ý tiếp tục. Nhưng cá biệt, có ẻm biết mùi cái là hok bỏ được nữa. Trong 1 trận đấu, chăm sóc cả 2 là 1 trải nghiệm tao nhã. Vện cũng sẽ được tăng cảm giác gần như gấp đôi, hehe.


DG (540)

Chủ đề nầy hay, hehe!

 

Dững lúc công tác xa độ dăm bữa nửa tháng về nhà, bâu giờ trùng phùng hội ngộ cũng nên có màn tỉn xã giao!

 

Như nầu là tỉn xã giao? tỉn xã giao có cần tuân thủ các nguyên tắc cơ bản của ngoại giao hay không?

 

Tỉn xã giao là thứ tỉn mờ lúc đó các cảm giác đơn thuần về sinh lý đạt hàng thứ yếu, nhường sân khấu cho hehe nỗi nhớ nhung dâng trào tha thiết cháy bỏng!

 

Tưởng tượng thằng chó vửa thả cặp xách xuống, vội vàng vầu toilet vệ sanh qua loa, rùi nháy nháy mắt con vện phi mẹ vầu buồng chốt trái cửa lại, mồm hối hả việc mồm, tay nhanh nhẩu việc tay, khẩn trương đưa thằng đệ vầu cuộc! Đéo phẩy xã giao mở bài thân bài kết luận gì sất, cứ thế mà múc!

 

Dững quả nầy em vện dất chi là phê, phê hông nằm ở chỗ anh ảnh có kỹ thuật, kinh nghiệm, có bài bải dư đàm phán song phương, mà phê ở chỗ hehe tình cảm lâu ngày có dịp bùng cháy, ui zời ơi là zời….

 

Sau quả xã giao nầy thì vện mặt mũi hớn hở, chó tác phong khoan thai, đi ra thơm má em hồng một nhát, đi vô cấu mông em căng một nhát, đặng hưng phấn cho phát tỉn đúng nghi thức tiếp theo, hehe.

 

Tham luận còn dưng bận bỏ con mẹ, bựa nầu tiếp tục cái, anh phắn đơi!



An Hoang Trung Tuong (541)

Cảmjác Fôzâm là một cảmjác vôcùng thảngthốt hehe, nó có thể tăng độ khoáicảm của một lần have sex tới hàng chục lần.

Vízụ nhế, nếu thờijan jữa 2 lần tỉn của cô là 100 fút, thì nếu được Fôzâm, thờijan đó sẽ rút xuống còn 10 fút thôi.


minhdung (542)

Các cô có để ý hình con xe Mercedes trong bài không? Đó là model 240D đời 1978, rất là caođẳng thời đầu 1980, ynhư E280 bijờ.

Hổi hồi anh đéo biết gì đến ô tô ô táy cả, hehe. Tuyền đi bìch bịch, với lại có được đi tầu viễn dương đéo đâu. 
Tiền đéo nào chẳng mất giá so với nó vài chục năm trước đây. Chỉ có điều tốc độ mất giá, và giá trị của nó so với các đồng tiền khác như nầu thôi. Con E280 giờ cũng dạng cao đẳng ở Lừa thôi. Cách đây mấy năm địt mẹ còn đi E240 hóng thấy sắp ra E280 thèm vãi cứt ra. Giờ thì thiếu đéo gì con hơn.


dark30 (543)

@Roxinh và Diubua:
Anh ít thấy Lừa nhân nầu nâng được sex lên tầm nghệ thuật cả. Phải biết chìu theo cảm hứng thì mới thăng hoa được!
Thêm 1 kỹ thuật sex với rượu nữa của anh. Vện anh thích vang Pháp cực nên thỉnh thoảng để tăng feeling sex thì anh thường chuẩn bị sẵn 1 chai vang ướp lạnh. Uống với vện 2, 3 ly rùi bắt đầu make love, anh thường ngậm rượu lạnh và môi nóng kiss lên ngực lên người vện...
Các cô chỉ cần có passion trong chuyện sex và chịu khó học hỏi là sẽ thành công thui. Nhưng phải biết rằng mỗi vện có SỞ THÍCH không ai giống ai, nên các cô phải tự tìm hỉu. 


An Hoang Trung Tuong (544)

Để fụcvụ Fôzâm, các kháchsạn hạng sang bijờ tuyền cungcấp zững căn fòng gọi là Transparent (Trong Suốt hehe).

Zững căn fòng đó có cửa kính một chiều panorama, ngĩa là chỉ nhìn được từ trong ra ngoài chứ hông nhìn được từ ngoài vầu. Và kính fải cực rộng và sáng.

Để tăng sự Fôzâm, bên ngoài quả tường kính đó nhà ta còn bầy nhiều thứ linhtinh để hút khách vãnglai, như đặt tranh tượng hay gế ngồi bú trà.

Các cô sẽ kéo vện đến cạnh tường kính, và hehe, hànhsự. Địt mẹ các cô sẽ rủn cả người khi đang gồng mông chơi ngón Tiên Ông Jồng Cải thì có 3-4 thằng nhãi ranh đến khom lưng nhòm vầu và cười nói hahả.

Zưng hehe, chúng nó zòm cái ảnh hàihước in trên kính thôi nha.


minhdung (545)

Địt mẹ hai nhăm năm trước hoặc hơn. Cánh đàn ông văn phòng hầu hết tuyền công tác xa nhà. Cuối tuần về nhà ông nào ông ấy như gà chọi. Ủn vợ dúi dụi vào góc phòng, đuổi con cái ra đóng cửa lại làm cái cho hoàn hồn. Sau đó mới thẽ thọt cởi quần cởi áo mà lôi vào giường ngủ. Các chị em cũng đoán trước, nên cũng chuẩn bị rất làm hàng, con cái có bố trí trước, hoặc cho chơi tự do, hoặc cho nó mấy đồng, bảo khi bố về thì chơi 1 tẹo rồi đi mua kẹo.
Xưa ở còn tuyền nhà dãy chia đôi, giữa là vách cót ép vạn phần long lanh. Mệ giường chiếu rung bần bật, vách cũng rung bần bật. Giữa khung cảnh đó có thằng ngó từ vách sang dòm, lãng mạn vô đối.


minhhuong (546)

Theo tướng mặt thì ông anh GKĐ bẩu em dâm tiềm năng, thế mà tới giờ chưa phát huy được sở trường, tổ sư giáo dục Lừa. Hehehehe hỏng mẹ cả hạnh phúc con nhà ta


DG (547)

"Địt mẹ các cô sẽ rủn cả người khi đang gồng mông chơi ngón Tiên Ông Jồng Cải thì có 3-4 thằng nhãi ranh đến khom lưng nhòm vầu và cười nói hahả." @ Nổ.

Ngoài ra còn có các kiểu khác với dững tên gọi rất mỹ miều, nầu là La Hán đẩy xe bò, hoặc là Uây Tầu vầu kho ...


An Hoang Trung Tuong (548)

Chứng Fôzâm bijờ fổbiến đến nỗi ngay vầu ban ngày, các cô có thể bắt gặp trong côngviên Thống Nhất các cặp đôi mảimiết tỉn nhau hehe.

Không fải chúng nó không có xiền thuê kháchsạn hay nhà ngỉ, mà chúng nó thích Fôzâm đó.


An Hoang Trung Tuong (549)

Cách thựchiện Fôzâm đơnjản nhất, rẻ xiền nhất, và côđiển nhất, chính là việc zùng gương (loại khổ nhớn, zài bằng cái jường).

Các cô zễzàng nhận ra các nhà ngỉ tỉn nhau chiênngiệp bijờ luôn có gương tấm nhớn gắn cạnh jường.

Nhà ngỉ nầu không có gương hầunhư chắcchắn là không có khách.

Khi tỉn nhau bên một tấm gương nhớn, các cô sẽ có cảmjác Fôzâm (và một chút Quầnzâm) rất là zễchịu.


An Hoang Trung Tuong (550)

Ui Zì buồn ngủ quá Zì đi ngủ fát


minhhuong (551)

Ủa, tưởng nhà nghỉ lắp gương là bởi nhu cầu chụp ảnh lúc have sex của dân tình chớ? Giống như chụp tự sướng, có cái gương thì mới dễ chụp



An Hoang Trung Tuong (552)

A quên, chính cái thằng Chínhủy của Zì (mà nó cấm Zì bấtchính đó hehe) cũng sắm được một con 240D ở Đức. Nó mua chừng 1,500 Tơn zưng khaibáo Hảiquan chỉ 250 Tơn. Bọn Nga chiên có trò hợptác nhau cả tầu khaiman játrị hànghóa như thế thì mới mua được zững thứ đồ đắt xiền.


dark30 (553)

Cô Đác tỉn fò Latin ở đâu mà mất zững 500 Tơn?@Dì
Lần đó anh xài dịch vụ VIP, nghĩa là phòng trang hoàng lộng lẫy, treo trên tường bức tranh của Van Gogh's sunflower mới kinh hehe (dù chỉ copy)! Bước vào phòng là thấy 1 em latin đang ôm cột giường King bed size nhìn hứng bỏ mịa.
Gồm lun cả dịch vụ tắm, matxa trong sữa, rượu free... nên giá đó anh thấy là đúng rùi 



Già Không Đều (554)

@Bắp Điêu ơi là Bắp Điêu, em hai lúa quá rùi đấy.

Có tấm gương, về mặt phong thủy thì ngủ một mình không tốt nhưng thức 2 mình thì tuyệt vời.

Anh từng có trải nghiệm bốn bề là gương tại một Hotel ở Makau, trừ sàn nhà, ngay cả trần nhà, ôi chao ôi, nhìn đâu cũng thấy đôi ta là diễn viên chính.



minhhuong (555)

 Chưa bao giờ have sex trước gương, em biết đéo đâu đấy

Sẽ thử, cái đéo gì cũng sẽ thử 



Già Không Đều (556)

Bàn về sex mà toàn ký tự thế này thì chán nhở, đéo cảm hứng gì.

Để Anh quăng quả hình 1 đôi thích phô dâm cho bà con lé mắt, tim đập nhanh, thằng nhỏ biểu tình chơi nhế.

Thư giãn tí đê he he.

 

P/s : Nhân vật chính có thể là GKĐ hoặc không nhất thiết là GKĐ nhế. Địt mẹ Phô luôn trên Quán cho nó máu ha ha ha.




minhhuong (557)

Oạch, quả ảnh kéo tóc gái như phi ngựa kia trông phũ quá đi


mm (558)

Mặc dù anh vẫn chửi thằng Hoàng lợn giòi bọ là thằng ngu nhưng anh cũng công nhận là thằng Hoàng lợn giòi bọ dù sao cũng là 1 thằng biết suy nghĩ (tất nhiên vì nó ngu nên không thể nhìn xa trông rộng được), còn cả lũ chúng mày (mà tiêu biểu là thằng Dung) là 1 lũ không biết suy nghĩ độc lập và lại a-dua rất đáng khinh bỉ (còn tiếp)


Già Không Đều (559)


Ôi địt mẹ hứng tình nổ bất thình lình quăng mẹ mấy tấm hình người thật việc thật mang tính khiêu dâm nên lại lăn tăn có nên để đó hông vậy mấy Cô và Dì, nếu ngại thì tháo xuống giúp Anh nhế, lăn tăn quá hu hu hu.



EURO (560)

Chết mẹ nó cười, bàn tới sếch Dì Bựa lôi kinh tế vầu đéo Bựa nầu hưởng ứng, nhục như con cá nục!
@ Điêu, hình đó dứt khoát không phẩy Già lốm đốm, body thằng cu ngon thế cơ mà, giống Dark yêu hơn hehe...


Già Không Đều (561)

@Điêu:

Nó là nghệ thuật thứ 8 he he, kết hợp vừa Phô dâm vừa…bạo dâm, 2 in 1 đới he he. Đối tác còn khoái thì sao gọi là phũ hử Em?



mm (562)

Ví dụ như chuyện thời bao cấp, cả lũ con lợn chúng mày cứ nhao nhao lên là nhắc đến thời đó ai cũng căm giận đến tận xương tủy(?) Đúng là lũ lợn, chúng mày đã bao giờ thật sự hỏi chưa? Nếu chúng mày hỏi thì sẽ là những câu chuyện kiểu: ừ thời đó khổ thật đấy nhưng mà .... (1 chuyện vui nào đó, 1 kỷ niệm vui nào đó)... (còn tiếp)


EURO (563)

@ Già lốm đốm, anh học đéo đâu ra thói vừa đéo vừa run thế, hình đó chất nghệ bỏ cụ chứ có gì đâu?


minhhuong (564)

@GKĐ: để đó đi, nhận xét thì căn phòng đẹp, giường chiếu đẹp, người đã che mặt. Được.

Gì thì gì, have sex trong khung cảnh đẹp thì sẽ đọng kỷ niệm ngọt trong trí nhớ. hehehehe, em vote.



mm (565)

Chúng mày có thể tìm đọc những chuyện thời đó qua blog của nhà văn Nguyễn Quang Lập, chúng mày sẽ thấy là tuy cuộc sống thời đó cực nhọc nhưng ai cũng nhớ những kỷ niệm vui vui, chính vì vậy mà những khó khăn đó đều dễ vượt qua! Tại sao lại như thế? Đó chính là vì họ sống có lý tưởng đấy (còn tiếp)


Già Không Đều (566)

Thêm ai vote nữa không A quăng luôn cái xì líp he he he,

Hay thui nhở, thích thì thêm vài tư thế độc nữa nhở?

Italia You Star?


 Hồi hộp khi show hàng cũng là một trải nghiệm tao nhã đó mấy Cưng, Anh thử thui chứ địt mẹ bà con khoái bỏ bà. Thằng nào chê cút về với má.



minhhuong (567)

@GKĐ: Hôm  qua vừa bảo mở cty mẹ gì chất nghệ còn gì, cứ việc đưa đạo cụ dậy học hoặc Brochure Catalogue Notice lên đi chứ còn gì nữa


mm (568)

Thậm chí còn có nhiều người mong ước "giá được (tình cảm/quan hệ/sống ...) như ngày xưa" nữa, như thế chắc chúng mày cũng phải biết rằng ngày xưa tuy nghèo nhưng cuộc sống mới đúng là cuộc sống, còn lũ lợn chúng mày bây giờ có cái gì? Sống chỉ có ăn uống đớp hít, lối sống sa đọa, chúng mày thử ngẫm xem ngoài những cái ăn chơi đồi trụy ra thì chúng mày còn nhớ những cái gì? Sống thế mà là sống à? Sống như thế chỉ là "tồn tại" thôi, như con lợn con chó tồn tại thôi (còn tiếp)


An Hoàng Thiếu Tướng (569)

Bữa tối jảnzị của Thiếu Tướng:





Gồm:

1) Một bánh sandwich bỏ viba chứa hai lát xúcxích tỏi, trét phô-mai Ông Bò Cười và rưới thêm tương ớt Luas Style cùng mùtạt. Chỗ dưa góp kia mần từ càrốt cùng suhào trộn dấm tỏi sẽ cho vầu sandwich sau.

2) Chút nho đen trángmiệng.

Thím cân nặng 60 kg  hehe



minhhuong (570)

Chết mẹ nó cười, bàn tới sếch Dì Bựa lôi kinh tế vầu đéo Bựa nầu hưởng ứng, nhục như con cá nục! @Rô

--------------------

Nục quá chả ma nào phụ họa nên tịt ngòi đi ngủ rồi hố hố hố
 



mm (571)

Cũng vì sống có lý tưởng nên mới có cuộc đấu trang thắng lợi giải phóng hoàn toàn miền nam đấy, nếu không có ngày này thì bây giờ thằng Dung làm sao mà sống 1 cách đàng hoàng như bây giờ và còn mở mồm ra chê bai ngày xưa? Đúng là con lợn vô ơn, không biết suy nghĩ, giá trị của mày không bằng giá trị của bộ quần áo đang mặc, sống thế là sống nhục hiểu chưa con lợn? (hết)


EURO (572)

Ôi con mẹ anh 2M yêu yêu, những còm của anh nội dung gắn với nhau thì cứ dính mẹ vầu 1 nhát cho dân chúng theo dõi liền mạch, xì pam đéo gì lắm thế. Đèo ,ẹ kiểu xpam này làm em vừa thấy yêu anh, vừa cảm thấy thương hại cho anh, cảm giác giống như chứng kiến 1 thằng điên cứ ngồi ở 1 góc chợ độc thoại đó.
Có tham luận gì thì đứng thẳng, ưỡn ngực hô cho dõng dạc vầu, thế mới nam nhi chi chí. Đéo ai cứ lảm nhả lảm nhảm hoài vậy?


EURO (573)

Thím Thiếu, năm mới chầu Thím nhát, thím khỏe hẳn chưa? Thi cử xong rùi đúng hông? Em chất nghệ chưa kịp cạp thì chạy mẹ theo thằng khác rùi phỏng? Bữa nầu khỏe hẳn nháy Rô nhế, rủ thêm thằng Tướng Tin đi làm vài mồi.


mm (574)

Mà lũ chó chúng mày nói chuyện dâm dục như thế mà không biết xấu hổ à? Đấy là 1 minh chứng cho chuyện sống không có lý tưởng đấy, rõ chưa?


Già Không Đều (575)



Này, thì bờ rồ sure nè.

Em nào Ku mô nọng trong người thì đi tắm đi nhế.



mm (576)

Con Rô mày điên à? Viết hết nó cho gửi có 1 đoạn thôi, cái blog này nó thế đấy, dùng cái blog cũng không ra gì, chán thật


minhdung (577)

Há há, MM nêu gương Lập lòe kìa, há há. MM biết buồi gì về lão Lập mà nêu gương thế hử. Hay cũng dạng tin tin hóng hớt đọc lung tung, sủa bậy cắn hóng thế, hehe.


An Hoàng Thiếu Tướng (578)

@Rô:

OK Vàng Son. Cảmơn rất nhiều!



EURO (579)

@ 2M, điên đéo, anh mới tập còm blog hả?
Thế nầy nhá, quá dài thì nó cắt, nhưng tầm 2-3 trăm chữ thì vô tư nhớ chưa. Muốn bọn Bựa không lướt còm, anh bấm Ctrl+ A, rùi click chuột trái vầu 2 chữ A ngay trên khung viết còm này, bấm vầu đó, chọn phông chữ to đùng cho em. Muốn nủi nữa, bấm tiếp vầu cái bảng màu có chữ T to tướng ý, chọn 1 màu thật nủi...rùi sent bình thường.
Bọn Bựa thường đọc còm của anh, hoặc là quá  nhục, hoặc là đéo biết cãi vầu đâu nhưng bỏn hay kiếm cỡ chữ anh nhỏ mấy lại xì pam nhiều nên trốn hết đấy yêu yêu ạ.


minhhuong (580)

Lão 2M muốn viết dài thì cứ typing 1 đống, trước khi gửi thì ấn nút "Thử chuỗi mã mới" để lấy code mới, rồi mới ấn nút "Lưu".

Vì mã code của 360blog này chỉ tồn tại được 1, 2' thôi là nó toi, phải lấy mã mới.



minhdung (581)

@Rô: Em bảo bốt trải nghiệm cực khoái đấy nhớ, cho em Hương học tập, hehe.


minhhuong (582)

@GKĐ: quả tư thế thứ 2 (trong chuỗi ảnh 2) thì lên xuống kiểu gì nhỉ? Làm mẹ gì có điểm tựa để nhấc mông lên xuống?

Hay là trườn về phía trước phía sau theo chiều nằm ngang?



EURO (583)

@ Dũng hói, okie, nhưng em đi nấu cơm lo cho nghé đã, rùi chờ tý chó về em dúi vầu góc bếp tỉn nhanh 1 nhát sau đó sẽ trần thuật tại chỗ cho hehehe...


minhhuong (584)

@GKĐ trả lời nhanh nhanh anh, em còn đi ăn trưa


Già Không Đều (585)

@ Điêu

 

Ủa sao chỉ có mỗi Up and Down mà không mần quả Around ở tư thế đó hử em. Phải luyện và hiểu cơ địa nhau đó, quan trọng là đối tác nữ hợp tác và làm tốt vai trò Cô Giáo Thảo he he. Còn Mr kia thì ISO mẹ nó rùi, bàn làm gì !



LonelyRose (586)

trả lời nhanh nhanh anh, em còn đi ăn trưa @Hương

Ui Hương ơi là Hương, tưởng nhanh nhanh cho em thử, hóa ra là đi ăn trưa



Già Không Đều (587)

Thui đi ăn đi, ăn nhiều canh, uống nhiều nước hoa quả vào nhế.

Mỗi ngày học một ít, mới tiến bộ được nha.

Ngon miệng!

Hai Lúa mà gặp Ba Gạo là bó tay chấm cơm luôn đó nha Em.

Khẳng định một lần nữa, em cực kỳ tiềm năng ... he he



minhdung (588)

quả tư thế thứ 2 (trong chuỗi ảnh 2) thì lên xuống kiểu gì nhỉ? Làm mẹ gì có điểm tựa để nhấc mông lên xuống?
@Em Hương: Tư thế đó hơi khó khăn để thực tập em ạ. Hok nên xài luôn. Còn thằng liền ông trong ảnh thì chỉ xài lực của chính mông hắn, nhún nhún thế thôi. Chứ hok phải kiểu kéo ra kéo vào dài hẳn ra đâu. Khi đó cậu nhỏ nằm trong hang chơi bài 1 ngón tay nhúc nhích nhúc nhíc thôi.
Tên Già đều bốt ảnh mà đếu hiểu câu em Hương hỏi gì cả.


minhdung (589)

@Lài: Quả ass hole với Vện tương tự như câu chiện gái da trắng ngúng nguẩy chê giai da đen ý. Nhưng thử 1 lần mà hạp rồi thì tiệt nhiên khó mà dứt bỏ, hehe.
@Tướng: mệ đéo gì bốt bài Phò Nhật mà cứ lái anh em sang Kinh tế với Văn hóa là thế đéo nào nhở? Anh em ơi, lái mẹ ngược lại đúng với tiêu đề, đéo cần content, hehe.


Dragonfly (590)

@ Zũng Hói--------------Anh cảm ơn nhưng đéo có ý áp dụng với vện, sợ mắng mình trẻ đã hư đốn jà lại vẫn sinh tật. Nhẽ trường kỳ mai fục  gặp Ky yêu mới zở bỉu bối của Zũng ra thi chiển. Địtmẹ, con Mãng Xà của anh mà đâm ngập đốc thì cũng khác đéo mọi đen buồi ngựa.Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (591)

Zì đây Trung Tướng Kính Yêu đây hehe.

Để Zì bói cho các cô fát rùi còn đi đớp nầu.

- Cô Lài Mồm Bẹn: Chắcchắn liệtzương đã lâu, có thể 3-4 năm rùi. Liệtzương zo bị gẻ hạbộ mãntính. Cô nầy là chiênja sếch bằng toy.

- Cô Jà Đều: Mắc chứng xuấttinh sớm, còn gọi là Hộichứng Gà Trống. Chưa đến chợ đã hết mẹ Ông Cụ. Zững quả trảingiệm tìnhzục của cổ đều là zững ướcmơ tậphợp từ thằng Gúc hehe.

- Cô Zũng Hói: Chắc ăn bị trĩ nặng, khi mần tình thì trĩ lòi ra đau đéo chịu nủi, nên coi tìnhzục như món hàng xaxỉ. Tán chiện sếch cho đỡ thèm chứ mần ăn được caí buồi nữa ý hehe.



An Hoang Trung Tuong (592)

Hehe địt mẹ nge Jà Đều mới Zũng Hói chiasẻ kinhngiệm tỉn Lỗ Đít cho Lài Mồm Bẹn mà Zì cười lăn cười bò.

Có mà Lỗ Đít cái lỗ đít ý hehe.


An Hoang Trung Tuong (593)

Hehe ở Quán Bựa nầy may ra có cô Ngẩu Bín mới tàm tạm gọi là biết cách sếch hehe, zưng so mới Zì thì cũng như đuôi chó so mới vòi voi, như tiếng chuột chí so mới còi ôtô.

Còn các thểloại Đác 30, Zái Gẻ,
Sành, Fút.. thì zưới Bín một bực.

Các thểloại khác thì lại zưới bọn trên một bực nữa.


An Hoang Trung Tuong (594)

Lúc nầu Zì hứng thì Zì sẽ kể chiện tỉn lỗ đít hầu các cô hehe. Chết cười.


An Hoang Trung Tuong (595)

Bijờ Zì hướngzẫn các cô xài thuốc bôi trơn hehe.

Ở Lừa có nhiều loại
thuốc bôi trơn, fổbiến nhất là thuốc tuýp Johnson & Johnson, já cũng rẻ nhất, chừng 30K Ông Cụ một tuýp 100cc.

Thuốc nầy Zì thật, như buồi.

Loại
thuốc bôi trơn ngon nhất, thật kỳquái, lại là thuốc của Tầu hehe, có nhiều mác khác nhau, zưng mà chấtlượng thì tươngđương.

Thuốc ý đựng trong lọ như lọ thuốc rỏ mắt, chỉ chừng 10cc, já quãng 20K tới 40K Ông Cụ. Mỗi lần xài
chỉ cần rỏ vài jọt.

Các jọt thuốc Tầu nầy tạo cảmjác yhệt nước bướm thựcthụ tràntrề, và rất lâu khô, hơn hẳn các loại Gel của Khoaitây chỉ một tí là khô rang.


Hầm Hập (596)

@MM:
Địtmẹ thời gì rồi mà còn lảinhải mí cái lýtưởng mí cả cốnghiến khặc đó hả? Mở to mắt mà dòm bọn tintin chíních bijờ nó ăn ở ra sao, địtmẹ, toàn nhờ ơnCụ ơnđãng cả đấy, bỏn chính là tươnglai của Lừa đấy.
Sống đéo theo thời thì chỉ có ănnhồn ănnhồn. Địtmẹ cô phát nữa rồi đi ngủ hehe.



An Hoang Trung Tuong (597)

Nếu các cô là jai thích đánh nhanh, hoặc mau xuất, thì buộc fải zùng thuốc bôi trơn.

Nếu các cô không zùng thuốc, thì zo các cô đánh nhanh quá mà gái thì khô nước, gái sẽ đéo chịu nủi, thường đauđớn và
bựctức với mỗi lần mần tình.


An Hoang Trung Tuong (598)

Theo các thốngkê tìnhzục, chỉ cần 3 lần các cô chưa chờ gái ra nước đã tống kèn vầu thớt, thì khảnăng gái sợ làm tình với các cô lên đến 80%.


Già Không Đều (599)

Người lớn ai chơi J&J hàng cho baby hay mấy em Cần Thơ Vĩnh Long dùng để Hand Job hử Bà Dì.

Địt mẹ phải KY nhớ chưa. Có loại không mùi, có loại mùi dâu, cherry, chanh….Phải dùng Gel gốc H20, xong việc rửa bằng nước trôi cái rẹt, chứ dùng dần ăn Neptune thì cũng được nhưng phải tắm bằng Sunlight he he

Hàng xịn của Lừa phải là nước miếng, sau khi đã đánh răng với kem Colgate bạc hà và súc miệng Listerine cũng bạc hà nốt luôn nhế.



Hầm Hập (600)

Ui thếđíu nào mà mình vừa biêncồng xong quaylên thì mấy quảcồng của zì chó ở đâu rớt ngay củ sọ lộpbộp lộpbộp thếkia? Cứnhư là bêtông đúcsẵn. Địtmẹ bà zìchó phát về cái tội gămhàng hehe.
PREVIOUS POST