Japan slut (#2) :P2



Japan slut (#2)

An Hoang Trung Tuong
Du-ký 2011-02-09 07:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Artist Unknown. Source Somewhere In The Net (Phần trước ở đây) Phò Nhật (Tiếp & Hết) *** Trung Tướng bẩu thằng Mu Ta Xoa Xoa, mầy, anh thấy Nhật Bản mầy buồn mịtmù. Mu Ta Xoa Xoa là đội trưởng culy dỡ hàng tầu Trung Tướng. Tiếng Mẽo nó trầmkha mệtnhọc, như buồi. Nó ậmọe, mầy muốn mua gì? Trung Tướng bẩu, anh muốn bán mấy ông voi sứ, ngàn...

608 Comments (Page 2/4)

Asineran (201)

Ui địt mẹ các cô bắt Zì độcthoại à? Địt bà các cô chứ đéo có chiện jì để kể à? @Zì Đang há mồm ngóng chuyện zì kể quên mẹ nó cả bốc phét phụ họa hehe.


An Hoang Trung Tuong said to Asineran 2011-02-10 21:28

Jờ thì Zì ngồi yêm chờ các cô đây địt mẹ.


minhdung (202)

Hehe, tên Tướng thối đéo gì thối um lên thế. Chiện xăng xe ngày xưa như cặc có đéo gì phải nhắc. Anh chạy xe lúc đéo nào cũng có 2 chai xăng dự trữ trong cốp ( cốp xe máy nhá, anh chạy con mini super của vespa). Mua xăng đã khó khăn, địt mẹ khan hơn cả vàng thỏi. Rồi cái công đi kiếm 1 miếng lọc về nhét vào phễu cũng nhục không kém. Đổ xăng phải lọc qua cái phễu đó thì xe chạy mới đi được dài, không thì chốc lại chết máy, lôi chế ra mà rửa, lôi bugi ra mà đốt.




An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-02-10 21:27

Ô hóa ra Zũng Hói cũng jàhói thật à? Không khéo jà hơn cả pa Zì?


minhdung (203)

Hổi hổi 1980 - 1985 có con xe máy chạy đã khủng khiếp lắm. Thế nên chuyện 1 thằng chạy 1 đoạn, dắt bộ dài dài, hoặc hỏng xe bất thình lình rồi tự lọ mọ sửa là chuyện bình thường và luôn được vị nể. Toàn dân xe đạp còn đéo có mà đi, hehe.


voong ngau pin (204)

hồi dd đỏ là đỉnh thì bô lão nhà em đã mua đc 1 cái vespa PS 200cc có đề ,địt mẹ bà con vãi lồn hồi đó,máy 150 thì chỉ có đạp nổ he he,giá tiền đó mua đc cải 1 ruộng rau muống hay vườn chuối bao la bao la,nhưng là 199x mẹ,,



Dĩ Khả Bất Giới (205)

@Điêu,Thithi,Ky,Rô xinh:Mạo muội thỉnh các Vàng Son Nữ Hiệp cho tại hạ tạo cái Vàng Son Hiệp Nữ Các. Ngọc dung của các vị sẽ được chăm sóc và thưởng lãm lâu dài.
Đa tạ lòng bao dung của các vị!






Kakashi (206)

<iframe title="YouTube video player" width="480" height="390" src="http://www.youtube.com/embed/b7qpfVUvtG8" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>


Via Nguyen (207)

Câm ngay mồm. Cút về mới mẹ mau. @ Thằng Mặt Lồn
Ê thằng này tẽn chưa? Anh chuyện chò đéo gì mới mày đâu mà xía vầu nhở? Khen mày mày nổi cơn dỗi như đúng dồi, anh khen người khác là việc của anh chứ mả mẹ mày ngứa mõm à


minhhuong (208)

Nhẽ đâu Zi là hồn ma nhà họ Hứa phỏng? @ Ky

--------

Tưởng Ky đọc quán Bựa lâu rồi chớ  Hổng biết họ của TT à

Thế giờ Ky biết First Name của chàng rồi nhá



voong ngau pin (209)

vespa PX đéo phải ps  anh nhầm xin lỗi chi bộ


Via Nguyen (210)

Một lần nữa ngỏ nhời khen dung mạo phi phàm của bá Thi và cảm ơn bá đã sô hàng 


minhhuong (211)

Ui địt mẹ các cô bắt Zì độcthoại à? Địt bà các cô chứ đéo có chiện jì để kể à? @TT

-------------

Ơ, cả lũ đang ngồi chờ chia quà chợ của mẹ, mẹ lại cáu gắt định cắt quà là sao




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-02-10 21:39

Bắp Ngô trông Quán em nhế Zì buồn ngủ quá hehe.


voong ngau pin (212)

An Hoang Trung TuongCách đây 7 phút Zì đã gọi cỏn là Con Chuối rùi mà       hey chi bộ giờ thằng mặt khí lồn tiếng loàng nhoàng Nga bun sec đéo gì là con chuối nhé,, địt mẹ thằng Con chuối phát


minhdung (213)

Bọn Nhật ngòai những thứ tích cực chi bộ kể. Thì bọn bỏn là 1 bọn tiết kiệm khủng khiếp. Cái bút viết kỳ hết mực, bút chì dùng không còn chỗ cầm nữa. Cơm trong nồi ăn kỳ sạch, ít khi đổ đi. Thằng bạn anh người Nhật chiên gia đi ăn quán xá cùng đối tác khách hàng. Đêm về đói vẫn rang cơm chén như thường, hoặc sáng sau nó rang nó chén. Việc làm thừa đồ ăn, hoặc đổ đồ ăn đi vô lối là không bao giờ có.
Ngoài ra một số thứ đẩy lên thành văn hóa hơn thái quá, theo nhận xét chủ quan của anh. Ví như trà đạo, cắm hoa, kimono, hoặc đạo giấy như tên Tướng bốt hình trong bài trước. Quả thực anh thấy trà đạo uống thường, đếch ngon, hehe. Hay như anh thấy hoa cắm đếch đẹp. Nhẽ cái gì anh thấy đẹp phải là khoai Tây chăng? Nhưng được cái, theo những đạo kiểu này, con người luôn chỉn chu và có 1 style ghê gớm. Đéo gì uống trà đạo chuẩn bị cả ngày giời. Khách vào mình lùi từ cửa lùi vào. Uống trà thì khách xoay hoa chén ra ngòai, chủ xoay hoa chén vào trong, lắm chuyện lắm chuyện.
Phục nhất là cường độ làm việc của bọn bỏn. Địt mẹ tối 7,8h mà đèn các khu văn phòng vẫn sáng rực. Làm việc kiểu Nhật, và làm việc với Nhật luôn là một đẳng cấp cần học tập. Bên Phớp như chỗ em Hương, thì phong cách làm việc làng nhàng cà tàng kinh khủng. Ở Lừa thì khỏi bàn, cái đéo gì cũng tệ.


Lucky (214)


Đây , ông cup honda 81, ông xe đầu tiên Lucky ngồi lên , cũng là lần ấy phi thẳng xuống ruộng luôn .
Xe cho bà Dì lúc đi , vậy mà lần về thăm gần nhất , ông xe vẫn chạy tốt . Vãi đái cho chất lượng Nhựt .


Già Không Đều (215)

@ Cô Pín

PX 150 không đề như này nè

 

Còn PX có đề xăng pha nhớt tự động là con của Anh đang xài nè, 150E thui ( Có chữ"E" là có đề), làm đéo gì có 200cc hử Cô? Xe papa Cô mua năm 1996 hử? Màu dưa hấu? Xe Anh cũng màu dưa hấu đời 96 đã dọn lại, đổi áo để chỉ đi cà fơ cho nó ton sur ton đó.

 



minhhuong (216)

@GKĐ: Hố hố, thế bán được quả vespa mầu nâu kia chưa anh?


minhdung (217)

Hehe, kết cái ảnh em Thi còi quá. Em hơi giống 1 em bồ anh ngày xưa. Có điều em đeo kính, và em mập hơn, mũi giống hệt.
Xem bói cái nhá.
Tuổi: Em năm nay 35- 39. Anh bẩu em 35, tuổi Đinh TỵCao: Em người dong dỏng, cao chừng 1m58 - 1m63. Đoán 1m60, heheCân nặng: Em cỡ 47 - 55 cưn. Đoán em 51 cưn, heheChó: Có chó rồi, nhưng chó em hoặc chó già, hoặc bị em át mẹ vía, hehe. Số em được nhờ phúc kiếp trước của chó em. Nhưng hiện tại chó em đếch giúp được gì cho em.Con: 1 con gáiSức khỏe: Em sức khỏe không có gì nghiêm trọng, nhưng hay suy nghĩ dẫn đến biếng ăn, da xanh xao. Dạo này gầy hơn dạo trước, hehe.Công việc: Công việc nhàn nhã, ngồi văn phòng máy lạnh, ra đường chạy bốn bánh, hehe. Thi thoảng đi 2 bánh.Nhà: Em có sở hữu hơn 2 nhà. Ảnh chụp là nơi em đang ở tại 1 chung cư nào đó.
Chung chung: Em là người cá tính, sống nội tâm nhưng khá mạnh mẽ. Em có thời niên thiếu và thanh niên khá sôi nổi và vui vẻ. Thời sau hôn nhân hơi bê bối chút, nhưng giờ tạm ổn, hoặc em tự bắt nó phải ổn. Tương lai thì chưa đoán được. Dịch mã em cũng bị che mẹ mất nên hok nhìn ra nên hok đoán được em có sắp đi đâu xa hok.
Hehe, bói mù xem voi phát nhở. Em Thi còn on thì cồng phơm phát xem nầu.


minhhuong (218)

Bên Phớp như chỗ em Hương, thì phong cách làm việc làng nhàng cà tàng kinh khủng.@ Anh Dũng

-----------------

Yêu cầu anh đừng đổ oan cho bọn Pháp dư thế. Chúng nó rất rất bận, luôn phải tính toán lo đi book khách sạn nghỉ mát cuối tuần



Già Không Đều (219)

Trông gái Lừa cởi Cub Cánh Én 79 hoành chưa này?

 

Cub 81, phải tậu được Kim Vàng Giọt Lệ mới chuẩn.



@ Bắp Điêu : Làm Xì líp thử lòe thui em, chứ Anh để đi cafe mới mua báo Đại Đoàn Kết ngồi bờ hồ đọc cho zui í mà. Xe anh đừng đèn đỏ thỉnh thoảng có thằng hỏi bác có bán hông, sướng điếu chịu he he.



Già Không Đều (220)

Bổ sung quả bói mù của Dũng Hói, Em Thi Còi đéo dâm đãng tí nào, có thế nói là mắc chứng lãnh cảm nữa, miệng thì tưởng háu zai lắm nhưng thiệt tình chiện đó em…thờ ơ và….đánh nhanh rút gọn lắm, chẳng màu mè gì như em Hồng Đơn he he, phải hông nầu?

 Bằng chứng là quả nhân trung của em! he he.



minhdung (221)

Con gái ẻm đó cô. Con mẹ Zũng Hói nầy háu gái quá đi tởm quá đi cút về mới mẹ mau.
Hehe, giọng đéo gì có mùi gato nhở?


minhhuong (222)

Xe anh đừng đèn đỏ thỉnh thoảng có thằng hỏi bác có bán hông, sướng điếu chịu he he. @ GKĐ

--------------------

Thế giống em, em giờ về vẫn đi 1 quả 82 - 89, không phải đợi đèn đỏ đâu mà giai theo vè vè dọc đường "bán xe đi cháu, bán đi, bác cần mua cho thằng cháu bác chở hàng"



minhdung (223)

Bằng chứng là quả nhân trung của em! he he.
Hehe, chiện đó anh hok bói, tế nhị, tế nhị.


Lucky (224)

@GKD ,MD : thời thởi , nhớ papa Lucky có ông Vespa chạy bằng xăng pha nhớt ( chai xăng, đem trộn với một ít lin nhớt ) xong đổ vào bình xăng , chổ giữa yên trước và sau ý . Sao MD chỉ nói có xăng không thôi ? nó đây :




minhdung (225)

Thế giống em, em giờ về vẫn đi 1 quả 82 - 89, không phải đợi đèn đỏ đâu mà giai theo vè vè dọc đường "bán xe đi cháu, bán đi, bác cần mua cho thằng cháu bác chở hàng"



Ùi, chẳng thảm bằng anh. Con mini kể ở dưới đó, lúc nó hỏng tung tóe, má vít hok có thay, chế nứt xăng chảy tùm lum. Anh vứt cha góc nhà. Mà cứ em đồng nát nào đi qua lại hỏi anh bán săt vụn không. Ức đéo chịu được.


voong ngau pin (226)

làm đéo gì có 200cc

@ lão già đéo đều

mẹ nhà lão,anh nói 200cc có đề là 200cc có đề,xe mua trước hoặc cùng năm 1989,màu xanh rêu,mua ở intershop Giảng võ,chỉ riêng 200cc là có đề và chỉ có 1 hay 2 con 200cc  thôi,,lão biết cái khí lồn gì,riêng con xe đó anh đong đc 7 vện  nhuiwng hồi đó be quá đéo biết quan hệ sinh lý,,,mẹ lão phát  đéo biết cái lồn



minhhuong (227)

@GKĐ, Dũng hói: 2 ông anh giương mục kỉnh lên bói tiếp sang cho cái Ky đê , nó đương online nè, em muốn nó confirm xem trình các anh nó vòi vọi tới đâu


minhdung (228)

ùi mấy bài trước cồng đông vãi đạn, đọc không xuể ý. Chi bộ tết nhất mà rảnh rang nhờ. Anh thì túi bụi giờ mới thư thái được tý đây. Bao giờ mới được nghỉ hưu chứ, hehe.
Quán nạp thêm được mấy vàng son ngon nhở nhở, hehe.
À có vụ cái nhau ngoại tình gì thấy Cò lả cãi ác nhờ. Cò lả hồi hổi còn bảo đéo bao giờ handjob nữa đấy. Anh đéo tin, hehe.
Tết rồi anh đi xem Litter Fockers ở Vincom hay lắm nhớ. Già hói nên đi xem. Trong fin có vụ khuyên 2 vợ chồng thi thoảng đóng giả ngoại tình, hẹn nhau khách sạn vui lắm. Anh theo fin này từ hồi còn Meet the Parents.
Hài nhất là đoạn chú De Niro nổi hứng uống thuốc cường dương, hủ hóa với vợ xong đếch như cũ được, bèn nhờ con rể tiêm thuốc trong wc bị thằng cháu thức đêm đi tè bắt gặp.


Già Không Đều (229)

 @ Lucky

Vespa từ Super, Standard, Sprint… đều phải xăng pha ..luynh he he , sành điệu thì phải chơi xăng pha nhớt thơm, khói ra mới quyến rũ người đi phía sau.

Chỉ PX E thì mới có xăng pha nhớt tự động, đổ nhớt cho xe 2 thì sẵn vào ống nhớt bên cạnh nắp xăng, khi nào nhớt tụt thì nhìn cái phần thò ra của ống nhớt bên dưới khóa xăng thì đổ vào, chỉ việc đổ xăng A95 chạy phè phè pạch pạch.

 



Lucky (230)

@ Hương : ui, đã có Minh Hương sao còn sinh thêm Lucky nữa . Hiểu hàng điếu chịu được


minhdung (231)

@GKĐ, Dũng hói: 2 ông anh giương mục kỉnh lên bói tiếp sang cho cái Ky đê , nó đương online nè, em muốn nó confirm xem trình các anh nó vòi vọi tới đâu Thực ra nhìn thế này thì quá bói mù xem voi. Em Thi vui lòng cồng phơm, hoặc bốt cái ảnh nào bỏ kính, với vén tóc lên cái.


minhhuong (232)

Con gái ẻm đó cô. Con mẹ Zũng Hói nầy háu gái quá đi tởm quá đi cút về mới mẹ mau.
Hehe, giọng đéo gì có mùi gato nhở? @ Anh Dũng   ----------------------- Hé hé, không phải giọng gato, mà là giọng lừa lọc để loại bớt các đối thủ vệ tinh của Thi còi chớ Tuyệt đối, never tin


minhhuong (233)

ui, đã có Minh Hương sao còn sinh thêm Lucky nữa . Hiểu hàng điếu chịu được @ Ky

---------------

Chuyện! Lại phải nhắc lại thêm lần nữa, nick của mình là "con rồng cháu rống" mà nị, hé hé hé



Lucky (234)


mời mời


minhdung (235)

Như anh thấy cái ảnh em Thi thì phần từ mũi trở lên hơi bị ngon. Nhưng từ mũi trở xuống bao gồm nhân trung, miệng cằm lại không tốt bằng. Miệng mím, khóe miệng đi xuống.
Đường con cái thì anh nhìn vào nhân trung và da bàn tay. Nhân trung em dứt khoát con 1 bề, và 1 con, da em trắng, mỏng, xanh xao. Kết hợp với việc em át vía được chồng. Thì hehe, dứt khoát em có 1 con gái.
Mắt em đẹp, đuôi mắt đi xuống, hơi đượm buồn, hehe.
Cả khuân mặt em có cái mũi đẹp nhất. Cao, chỉnh, chuẩn đầu thuôn tròn, sơn căn cao, cánh mũi không nở quá ôm đều lấy chuẩn đầu. Phía trên ấn đường rộng, phẳng, đẹp. Tổng thể phần Tung sơn thế là ngon roài.


minhdung (236)

Em Ki muốn bói mù xem cho thì vui lòng bốt cái ảnh nào hiện tại và cận cảnh chút nhá.


minhhuong (237)

@Ky: Ky cho quả ảnh cận mặt đê cho các cụ phán


minhdung (238)

Đâu, ảnh Ky now đâu?


minhdung (239)

Anh có 1 gái sinh 77, cũng Đinh Tỵ, giờ vẫn chưa chồng, xinh thôi rồi, trắng thôi rồi, ngoa thôi rồi, và tài cũng thôi rồi.
Hồi hôm năm ngoái gặp nhau bữa cafe. Nó bẩu, anh anh, mẹ em rủa em. Mẹ bảo năm 200x bảo lấy chồng không lấy, cung hồng loan đóng rồi thì làm sao lấy chồng được hả con. Em bảo, càng sướng, người yêu còn đầy, cần gì lấy chồng. Thế là bả giận em tới tận giờ. Hehe.


tieuthithi (240)

he he  chị về rùi đây chưởi  tiên sư bố  chi bộ cái cho mát đít nầu há há há ...( @ Zì đểu )
Hưởng ứng Bắp Ngô kêu gọi gái Bựa xâu hàng . Quẳng vội cái ảnh lên rùi ph ải chạy đi giờ mới về , đọc cồng  các lão cười chết con bà nó mất há há ... vui đéo chịu được ,biết thế nầy xâu mẹ nó từ sớm  
 Công nhựn mình đẹp lão há há há ...


minhdung (241)

Bàn chiện Nhật tiếp nhá. Không những Nhật, mà Đức, hay thằng nào là dân tộc tử tế đều coi việc trốn thuế, trốn hải quan đều là thứ không được dùng. Thử mời 1 thằng như vậy hút thuốc, rồi bảo nó hút đi, tao mua được hàng trốn thuế rẻ lắm xem. Nó vứt ngay, hoặc tế nhị bảo rằng tao đéo bao giờ thèm làm như thế, hehe.
Việc đóng thuế là việc tất nhiên và quan trọng bậc nhất của 1 quốc gia. Địt mẹ quốc gia giầu mạnh chỉ cần trông vào thuế. Các khoản vay khác thi thoảng có nhưng cũng chưa phải là quá quan trọng.
Vì thế nên đến giờ ngành hải quan và ngành thuế vẫn là 1 ngành béo bở ở Lừa. Hàng nào cũng có thể được 2 ngành này định giá để được trót lọt. Chi bộ nhớ vụ rác thải chất đống trong các công ten nơ tại cảng Lừa không? Những vụ đổ bể là vì đéo thống nhất được giá đấy. Chứ các hàng kiểu đó, địt mẹ đến giờ vẫn nhập vẫn xào nấu ngon lành.
Luật pháp Lừa vô tình hay cố ý khuyến khích dân và doanh nghiệp phải tính mưu mà trốn thuế. Hoặc làm cái đéo gì phi pháp tý để trốn tránh nghĩa vụ nộp tiền cho nhà nước. Tiền đó nộp trực tiếp cho ngành, tiền mặt, cá nhân, hehe vừa đỡ tốn hơn, lại đỡ lằng nhằng.
Địt mẹ cũng chính vì thế nên rửa tiền ở Lừa mới ngon và nhanh đến thế.
Ui giời định nói chuyện Nhật mà lúc đéo nào cũng chửi Lừa là sao nhở?


LonelyRose (242)

chẳng màu mè gì như em Hồng Đơn @GKĐ

 

Sâu lại có em trong vụ nầy?

 

Thui anh qua đây qua đây em cũng bói cho một quả, khỏi coi hình chỉ cần coi còm:

- Anh tầm 45 - 51, em đoán anh 48. Đúng hông?

- Anh cao tầm 1,68 - 1,72m. Em đoán 1,69. Đúng hông?

- Anh người Nam Trung Bộ.

- Hai lửa rùi. Vện (nửa vện nửa gấu) đương nhiệm hông xinh tuyệt đối dưng có nét rất riêng, tính hiền, quãng 34 tuổi.

- Có một con giai 17 tuổi mới vện cũ.

- Nghề nghiệp: trước làm cho papa, giờ tự doanh.

- Quán café thường ngồi: Windows, khu Hồ con rùa

Đoán tính cách chung: quan niệm mọi chuyện đều phải có đầu có cuối. Hông thích bắt cuộc hay bỏ cuộc nửa chừng. Chìu vện, nấu ăn ngon hơn vện... Tưởng vững vàng, dưng lại hay tủi thân...

Anh cồng phơm đi em bói típ...



minhdung (243)

Hưởng ứng Bắp Ngô kêu gọi gái Bựa xâu hàng . Quẳng vội cái ảnh lên rùi ph ải chạy đi giờ mới về , đọc cồng  các lão cười chết con bà nó mất há há ... vui đéo chịu được ,biết thế nầy xâu mẹ nó từ sớm   

Hehe, ai bảo không xâu từ sớm đi em. Em trẻ hơn so với tuổi, nhưng hơi bà cụ non. Đéo gì đẹp mà nói bậy vãi cả đạn ra. Đúng là gái Bựa, hehe.


minhdung (244)

Tên tướng Bốt giá Phò Nhật thời thởi, quy đổi ra lương thì làm mẹ một bài Bi kịch giá lương Lừa đi cho rồi. Địt mẹ giá Lương ở Lừa chỉ có thể quy đổi ra cân gạo, mớ rau, bịch băng vệ sinh. Đéo thể quy đổi ra thành ô tô, nhà được. Thế thì mục kiếp nhân dân Lừa vẫn đéo bao giờ ngẩng mặt lên được. Ôi địt mẹ cái xứ Lừa. 
Anh có thằng bạn già, giờ hưu trí rồi. Nó bảo, tao cống hiến cho nhà nước hơn 30 năm. Thế mà lương tao trước khi nghỉ hưu gần 5 triệu. Đéo bằng lương thằng con tao thử việc cách đây vài năm. Ôi than ôi, than ôi. Mà than làm cái đéo gì nhỉ?


Lucky (245)

@ MD : đang lam việc phải xông vào toilet , chuì make up , tự sướng để up hình lên nè
chờ tí


minhdung (246)

đang lam việc phải xông vào toilet , chuì make up , tự sướng để up hình lên nè 
chờ tí @

Nhanh em, anh đang uống bia đang liu riu buồn ngủ quá đi.


tieuthithi (247)

@ Dũng & Già KĐ &Hương & Ky :   Cả hai anh đoán  khá chuẩn rùi đấy nhưng sai cơ bản những điểm sau :
- Sai tuổi
- Sai con . Em có đủ trai gái
- Chính xác nhất là át được vía chồng he he
Từ từ để em xem còn đúng gì nữa ko nhé


Già Không Đều (248)


Ui bớ Hồng Đơn, Má ơi Ba zô!

 

Anh cười chết mất quả bói của Em rùi Cưng ơi là Cưng!

 

Tất cả đều sai, trừ khoản Anh nấu ăn ngon mà vện lẫn osin đéo ai biết, thế mới phí.

 

Anh đinh vị GPRS Em đang ở Dĩ An – Bình Dương, gần nhà máy Triump he he, Em gái miền Đông đất đỏ, gốc Bắc Nam tiến.



voong ngau pin (249)

Anh dũng hói ơi  em show mặt lồn em ra anh bói cho em 1 quẻ,anh xem em có làm chức gì to to  đc ko ,,em biết số em chỉ bốc cứt bốc cứt  he he



LonelyRose (250)

Hưởng ứng Bắp Ngô kêu gọi gái Bựa xâu hàng @Thithi

Hương ui, chị Thi ui,

 

Chịu thui em hông theo chị em vụ nầy được hehe... dù phải nhận giải vửa nhát vửa xấu.

 

Mít ui Mít, Mít có còn bên Rốt hông đấy? Lung lay quá mất rùi...



minhhuong (251)

@Pín: Quả mặt ông anh á, để em đoán cho, mặt này mà lên Thiếu Lâm Tự thì có chức có chức


minhhuong (252)

Trên này tuyền thầy đại tài, muốn xem bói thì sâu đê Rose

Hồi trước sâu mặt Hương á, được 1 cụ bựa trên này bẩu là tướng vừa bướng vừa lì



minhhuong (253)

Mà công nhận thầy bói bựa đoán chuẩn, bố mẹ em đều bẩu bướng với lì


minhdung (254)

Anh dũng hói ơi  em show mặt lồn em ra anh bói cho em 1 quẻ,anh xem em có làm chức gì to to  đc ko ,,em biết số em chỉ bốc cứt bốc cứt  he he.
Hehe, chỉ bói cho Vàng xon Bín nhá. Mà tên Bín trông trẻ nhờ, ngầu nhờ.


Già Không Đều (255)

Đéo cần đeo kính xem kỹ, Cu Pín có căn tu, địt mẹ qua 50 tuổi mà Cô không xuất gia Anh tự động rút lui khỏi Quán Bựa he he.

Cô có quả dáy tai rất đẹp, có hậu lắm. Năng mần từ thiện Cô nhế.



Lucky (256)



minhdung (257)

À vì anh chỉ xem cho Vàng xon. Nên tên Bựa nào xâu hàng như tên Bín, đề nghị Vàng xon groups bói lại cho hắn thỏa lòng, hehe. Mà nếu hok bói được thì cứ nhận xét đại khái như đẹp giai nhở, eo tởm nhở nhá nhá.


LonelyRose (258)

Em đang ở Dĩ An – Bình Dương, gần nhà máy Triump he he, Em gái miền Đông đất đỏ, gốc Bắc Nam tiến. @GKĐ

 

Trùi ui anh nói được 2 câu thì một nửa sai còn một nửa em đã khai đâu đó. Hihi...

Thui em mới anh cùng bỏ nghề bói còm lun đi...



tieuthithi (259)

@ Dũng 
Em tưởng xem về con cái phụ nữ nhìn ở dưới mắt chứ ? Nhân trung là xem thọ yểu . Khóe miệng là khả năng ăn nói và  giao tiếp .
Còn sơn căn cao và ấn đường sáng đẹp mới chứng tỏ sức  khỏe và tinh thần tốt  chứ ? he he em có mối cái nầy là được thui ông anh ạ


cuchuoiSG (260)

Địt mẹ, Dũng hói xê ra xê ra, để anh vào bốc phét cái xem nầu, Feng Sủi cảo mí Tướng học là nghề của anh.
Anh có 1 gái sinh 77, cũng Đinh Tỵ, giờ vẫn chưa chồng, xinh thôi rồi, trắng thôi rồi, ngoa thôi rồi, và tài cũng thôi rồi. @Dũng hói
Em này chắc chắn mồ hôi rất hôi, bím hôi ---> nên đẹp mà vẫn ống chề, chứ khó tính vẫn có thằng cố chịu được, hehe.
TƯỚNG HỌC ---> Nhất thanh, nhì sắc, tam hình
TƯỚNG ĐÀN BÀ ---> NHẤT HƯƠNG, NHỊ THANH, TAM SẮC.



voong ngau pin (261)

anh bói cho lucky

chỉ nhìn lucky qua 1 phát thôi là thấy hồi nhỏ vất vả ui sao là vất vả



minhhuong (262)

@All các cụ bói: Thế cái gì cần xem đầu tiên trên mặt?

Ui cái mặt em, đi xem đâu người ta cũng nói cái mũi đầu tiên. Chắc tại mũi mình bự, vừa vào là đập mẹ vào mắt người ta  



Asineran (263)

Em này chắc chắn mồ hôi rất hôi, bím hôi ---> nên đẹp mà vẫn ống chề, chứ khó tính vẫn có thằng cố chịu được, hehe.@Chuối cả nải.Đinh Tỵ thì lấy chồng muộn là phải mẹ nó rồi.Lấy sớm làm gì, mất công nhảy nhót vài lần đò, ko thì cũng lục đục chả ra điếu gì, Đinh Nhâm Quý Giáp mà (hóng các kụ bẩu vậy hé hé).
Thằng nào nó bập vào, nó đi xem thầy thì cả họ nhà nó vô thần ko tin cái điếu gì nó mới ko chạy :))


Lucky (264)

@ Pin : vất cứt ý , em từ nhỏ eo làm gì xất nhé . Ông ngoại già thôi rồi miền tây , papa lanh lợi , làm to lắm đới . Em nhỏ cái vèo qua đây . Nghe mọi người kể thiên đường cực khổ ,em vãi mie dắm .


minhhuong (265)

@Nan: Chuẩn, có cô bạn Đinh Tỵ, đi đâu với nó xem chả bẩu y như thế, không lấy muộn thì rắc rối ra, hoặc lấy lão già hẳn ra.

Kết quả là 30 lấy chồng, lấy 1 lão hơn 14 tuổi, 1 con riêng của lão ý nhớn đùng roài.



minhdung (266)

@ Em Ky:
Đúng là em trốn trong wc chụp ảnh thật. Wc trong ảnh dường như ở ký túc trường em đang ở? Em đúng đang ở nơi em ở thiệt, đang ăn vận đồ ở nhà. Chỉ kịp make up sơ ( nhưng vẫn cool, hehe), bới tóc tạm, chứ chưa kịp thay đồ. Về việc nhiệt tình xâu hàng xếp thứ nhứt ở quán Bựa, khen phát, hehe. 
Việc chụp ảnh nhẽ do em hơi hồi hộp, lại muốn ăn hình để ăn khách nên các cơ trên mặt em hơi khác bình thường 1 chút. Nhưng cứ đoán mò nhá.
Em đang đi học cao học. Chưa chồng. Sinh quãng 80 đến 83. Em thích ăn diện nhưng lười đi mua sắm, hoặc là hẻo tiền, hoặc là tiết kiệm làm giầu, hehe.
Em sẽ phát được trong việc mần công ăn lương cho 1 chính phủ nào đó, nếu đúng chiên môn của em. Em buôn bán hok được, không thích hợp mần bu di nít. (*)
Em có cá tính phết. Em đã có bồ ở nhà, bên bển vài thằng thích em, nhưng em chưa sure, hehe.
Em cận chừng 3 đến 4 diop. Dạo này em có vấn đề về cân nặng. Cần tăng chế độ thể dục, và giảm chế độ ăn uống, ăn tăng rau, hoa quả, salat, sữa tươi.
Tóc em dầy, tóc này hay có gầu nếu em không gội dầu gội đầu đúng loại.
Em sẽ có con 1 bề, hoặc trai cả, hoặc gái cả.
Chồng em sau này bình thường, không bằng em.
Nếu ý (*) em phát huy tốt, cuối đời em sẽ có thể làm chức tương đối như cục trưởng, hay vụ trưởng gì đó.
Hehe, anh chỉ xem được có thể. Em cồng phơm phát coi.



minhhuong (267)

Thầy bói Dũng đâu rồi, không bói cho cái Ky đi, nó đương thấp thỏm chờ


cuchuoiSG (268)

Đinh Tỵ thì lấy chồng muộn là phải mẹ nó rồi.Lấy sớm làm gì, mất công nhảy nhót vài lần đò, ko thì cũng lục đục chả ra điếu gì, Đinh Nhâm Quý Giáp mà (hóng các kụ bẩu vậy hé hé).@ Rán chim
Nói như Ku Rán thế thì các em Đinh Nhâm Giáp đều đi 2 lần đò hoặc ế cả đống ra à? Lại thêm Quý vào thế có ất ơ không chứ.
Địt mẹ đéo biết gì thì biến đi ra ngoài kia hóng hớt các cụ, cấm nói leo linh tinh.



tieuthithi (269)

Mà nói thật là em thấy Bắp Ngô  có cái mũi đẹp nhất , không nịnh. Miệng thì hơi điêu nhưng mũi thì đẹp
Mũi Hương cao vừa phải , thẳng, đầy đặn , chuẩn đầu tròn đẹp . Sơn căn  không cao lắm nhưng  he he quan trọng nhất là không lộ mũi . Cực kỳ hài hòa với gò má và miệng
Mũi này lấy chồng giầu ,giỏi và đẹp he he ... Hậu vận cực tốt
 Hương đâu cồng phơm cái coi ke ke ke xem thầy phán đúng ko


voong ngau pin (270)

 Ô anh bói cho lucky nhầm hả,định nổ tý mà nhầm thì thôi vậy ke ke ,lão Dũng hói đâu giải quyết vụ này khẩn trương,,



Lucky (271)

@MD : đâu rồi ? Mie Lucky chờ đó , điếu nói gì  là sao là sao ?


minhhuong (272)

Hương đâu cồng phơm cái coi ke ke ke xem thầy phán đúng ko@ Chị Thi

-----------------

Chuẩn! Kekekekeke 



minhdung (273)

m tưởng xem về con cái phụ nữ nhìn ở dưới mắt chứ ? Nhân trung là xem thọ yểu . Khóe miệng là khả năng ăn nói và  giao tiếp . 
Còn sơn căn cao và ấn đường sáng đẹp mới chứng tỏ sức  khỏe và tinh thần tốt  chứ ? he he em có mối cái nầy là được thui ông anh ạ 

Ui em ui. Ảnh em thế nhìn khóe mắt kiểu gì đây, hehe. Cái khả năng ăn nói và giao tiếp phụ thuộc vào môi trường sống chiến đấu và kinh nghiệm chinh chiến với các loại người nữa em ạ. Xem cồng của em nhẽ phán được chứ chưa cần xem tướng mà.
Mũi em đẹp cả dáng cả tướng, cái này anh nói ở dưới rồi còn gì. Sơn căn cao, ấn đường sáng mà da tay em gân xanh nổi cả búi thế kia thì không khỏe lắm đâu em.
Con cái phụ nữ vẫn có thể nhìn vào nhân trung đấy. Nhân trung còn xem được cả về khả năng tình dục nữa. Em xem các bà già ý, chỗ nhân trung là các đường nhăn thẳng song song với nhau. Càng già càng nhúm lại, hehe.
Còn nhân trung dài ngắn thì xem thọ yểu. Nhưng chỉ là kết hợp với các thức khác, chứ không phải là thức chính để xem vướn đề này.


minhhuong (274)

Ông anh Pín á, phẩy đứng đầu Thiếu Lâm Tự cho em!!!



minhdung (275)

Thầy bói Dũng đâu rồi, không bói cho cái Ky đi, nó đương thấp thỏm chờ Rồi còn gì em.


tieuthithi (276)

Còm xong mới nhìn thấy cồng của Hương . cái đầu tiên ấn tượng nhất trên mặt em là cái miệng xinh hoạt ngôn lanh lợi . Nhưng cái giá trị nhất trên khuôn mặt em là cái mũi . Xem tướng đàn bà có khi chỉ cần nhìn cái mũi là đoán ra được chồng con . chị đoán em  rùi đấy he he


EURO (277)

ÔI đèo mẹ nhà mình hôm nay vui vãi đạn, thế mà em đéo biết sớm.
Dũng  hói, cho em xếp hàng sau ky nhế, bói thử coi hậu vận em có tử tế gì hông, xâu đại 1 cái hình nè:




Photobucket Photobucket


minhdung (278)

Ảnh của em Hương khó đoán nhất, không biết tại sao, hehe.


cuchuoiSG (279)

All các cụ bói: Thế cái gì cần xem đầu tiên trên mặt?

Ui cái mặt em, đi xem đâu người ta cũng nói cái mũi đầu tiên. Chắc tại mũi mình bự, vừa vào là đập mẹ vào mắt người ta  @ Điêu

Ngày xưa đàn bà nhờ chủ yếu vào chồng, chứ không độc lập như bi giờ nên phép xem tướng tập trung vào Cung Phu (Phu tinh) là mũi gồm Sơn căn, Chuẩn đầu, Gián đài, Đình úy tiếp đến là Ấn đường (sáng sủa là vượng phu).



EURO (280)

Hehe, đêm nay nhất dịnh thức canh quán với đám vàng son. Chết cười, vừa về tới nhà bật PC thấy ngay chình ình mặt con mẹ Pín, cứ tưởng phía trên còn hàng chữ Wanted nữa chứ...

@ Thi dâm đãng, hình hôm nay xinh thật đấy, giống em hehe...


minhdung (281)

Còm xong mới nhìn thấy cồng của Hương . cái đầu tiên ấn tượng nhất trên mặt em là cái miệng xinh hoạt ngôn lanh lợi . Nhưng cái giá trị nhất trên khuôn mặt em là cái mũi . Xem tướng đàn bà có khi chỉ cần nhìn cái mũi là đoán ra được chồng con . chị đoán em  rùi đấy he he 

Đúng gùi, đườn ông mũi chủ sự nghiệp tiền bạc, đườn bà mũi chủ chồng con, gia đình, hehe. Mà tướng nam tướng nữ khác nhau hoàn toàn.
Tướng nữ còn phải kết hợp với giọng nói, dáng đi nữa.
Tướng nam không cần thiết phải kết hợp bằng tướng nữ.



Lucky (282)

@MD :
Về sau em không biết thế nào nên không nói .
Em đứng trong toilet , nhưng toilet Uni nơi em dạy học . Em học xong rồi . Hôm nay lạnh , em mặc áo ấm len đấy . Mắt em thì cận lòi à . Lúc chụp hình, con đồng nghiệp đứng bên làm em mắc cười đó .


Già Không Đều (283)

Địt mẹ nói leo với Dũng Hói bói em Ky nầu

 

Em Ky rất yêu trẻ con, thích có chồng thì nhiều con.

 

Khá bướng bỉnh và bẩu thủ, nổi điên lên là đạp đổ hết, đéo tiếc nên thường xuyên đổi việc, đổi mãi chán thì mần ăn riêng, kiểu dịch vụ thì hợp, không có tạng nuôi trồng nông lâm thủy hải sản, gia súc, gia cầm, thú cưng.

 

Em hát hay, hơi dài, có năng khiếu mần MC.

 

Lười nấu ăn và có máu đỏ đen, thích cờ bạc.



LonelyRose (284)

Nàng coi cái phin về Ninja Nhựt bửn do diễn viên Sâm mọi đóng lấy bối cảnh chính ở Mẽo chưa? @Trạn

 

Tý nữa quên giả nhời Trạn. Sâm mọi là tên nầu? Rốt hông bít, chưa coi.



minhdung (285)

Dũng  hói, cho em xếp hàng sau ky nhế, bói thử coi hậu vận em có tử tế gì hông, xâu đại 1 cái hình nè:

Rô ơi, giờ anh mất tập trung quá, mò thì mò nhưng vấn không phán lung tung được, hehe. Khất em buổi khác nhá.


Già Không Đều (286)

Em Gô cơ bản ngon, riêng cái lỗ mũi hổng được he he, sorry, Em hông giàu, sure. Tiền vô có như nước thì tiền ra cũng như lũ ha ha. Nên ăn chơi tận hưởng cuộc sống, không thể "hoành tài tử tôn" được.



minhdung (287)

Em đứng trong toilet , nhưng toilet Uni nơi em dạy học . Em học xong rồi . Hôm nay lạnh , em mặc áo ấm len đấy . Mắt em thì cận lòi à . Lúc chụp hình, con đồng nghiệp đứng bên làm em mắc cười đó .
 Ui trẻ thế đã mần dậy học rồi. Nhẽ anh già thật?


tieuthithi (288)

@ Dũng
Thầy bói nầy  chắc phải bỏ kính ra mà xem mới chuẩn được he he ...
Cái vụ sức khỏe với lãnh cảm thì ko đúng vì thật sự là em rất khỏe ( nếu ko tính đến việc thỉnh thoảng đau nửa đầu do thời tiết ) .Trộm vía em chả có bệnh tật gì he he  vì em thể dục mỗi ngày . Từ ngày vầu quán còn tập công của  Dì nữa nên he he  chắc em phải có bồ mất
Còn gân tay  thì phụ nữ khi sinh nở rùi ai chả bị ,da em rất  mỏng nên nhìn rõ hơn thui ke ke ...


EURO (289)

Tiên sư Dũng hói thế thì tập trung liền đi, bình thường mấy khi em hóng được đúng giờ chợ phiên thế nầy đâu. Ráng đi anh hehe...

@ Già trên trẻ giữa dễ xương, tiếp đi anh ....


minhhuong (290)

À ờ, giờ mới nhớ ra, hồi trước có đứa nào phán tướng Rô, là mũi lộ lỗ gì đó thì tướng bạn phản hay phản bạn mẹ gì đó. Dưng mà đứa này thì loại vớ vẩn, nên không tin được



cuchuoiSG (291)

Lạy Thánh Ala.
Hôm nay mới thấy quả mũi sống dao mà lại nghinh phong, cùng mắt tam bạch và lưỡng quyền quá cao đều vận vào em Rô cả ---> đường tình duyên của em thật là ...


Lucky (292)

@DKD: đúng đúng , em yêu trẻ con nhưng điếu muốn đẻ , nên vẫn vậy chưa chồng . Bài bạc Lucky ngu vô đối , nhưng hiếu thắng cực , đề ra mục tiêu là phải đạt được . Lucky điếu biết nấu ăn , haha ...rất GATO bạn Khổng là vậy . Lucky rất chuẩn mực nơi công tác đấy !


minhdung (293)

Từ ngày vầu quán còn tập công của  Dì nữa nên he he  chắc em phải có bồ mất.
Ui nghe dễ thương hok này, Vàng xon chính hiệu nghe các Bựa. Anh có con bạn thân, có hôm nói chuyện tâm sự. Nó bảo nó thường có giấc mơ make love cùng lúc 3 man, hehe, vãi chưởng. Anh bảo anh tuyền mơ make love với nó. Hai đứa cười bò ra bàn.


Già Không Đều (294)

Sorry em Hồng Đơn vụ đoán mò có cơ sở he he chứ hổng thấy dung nhan em biết đoán gì giờ he he. Không bói em nữa nếu không có hình, nhưng kệ, đầu năm mần mấy quả bói hên xui đụng đâu trúng đó cho zui cho zui he he.



EURO (295)


Photobucket

Đây đây hình  này em không trang điểm nầy, các thầy phán giùm em nhát. please!!!!!!!!!!!


tieuthithi (296)

@ Thi dâm đãng, hình hôm nay xinh thật đấy, giống em hehe...
 Sư bố em Rô thi Mầu nhá , hông thấy các lão đang bói chị bị lãnh cảm đấy à ? dâm là dâm thế nào ??


Già Không Đều (297)

Thi mà Dâm  anh thề Anh nhịn xxx 1 tháng he he, sure.

Em xạo đó, Em thi chỉ mê tiền tiền và tiền.



EURO (298)

@ Chuối, lưỡng quyền Rô cao cái cục  cứt ý, nhìn lại đi rùi phán nhế, sai cơ bản rùi. Đường tình duyên thì cho  tới nay vẫn cực okie, duy chỉ khổ vì có khuyển cưng rùi nhưng giai cứ đập đầu xin chết hàng bầy thì đéo chối được hehe...


minhhuong (299)

Hơ hơ công nhận từ hồi sang Pháp là mất hẳn niềm vui thú đi xem bói toán cúng bái các thể loại.

Em hồi ở Lừa á, cứ mấy con ngồi chán chả có việc gì làm thì đi xem bói ngay kekekeke



minhdung (300)

Sư bố em Rô thi Mầu nhá , hông thấy các lão đang bói chị bị lãnh cảm đấy à ? dâm là dâm thế nào ??
Này này, anh không bói em dâm nhá. Nhưng mờ em cũng hok được gồng mình nhận dâm nhá. Như em bình thường bình thường. Sinh hoạt tuần 2 bận thui nhá, tác phong vui vẻ, điềm đạm. Lấy đâu ra mà, hehe.
Hay tên Tướng bốt chủ đề sex đi phát cho anh chị em hưng phấn giao lưu cái nhở. Vướn đề này hót bỏ mẹ ra ý, hehe.


EURO (301)

Sư bố em Rô thi Mầu nhá , hông thấy các lão đang bói chị bị lãnh cảm đấy à ? dâm là dâm thế nào ??

Ơ hay, thế hóa em nộn à? Nghe đồn con Thi và con Mít là 2 con dâm đãng khét con bà nó tiếng trên mặt bấu quán Bựa mà hố hố?


Lucky (302)

@MD : em chìu sạch bách phấn son để anh thấy da thật em đấy . Em trắng lắm, nhưng cái toilet lúc chiều thiếu ánh sáng . Sao không nói em về da trắng đen thì sao?
Sẳn đây móc chút phong thủy , cái này có phải phong thủy không vậy ?


minhdung (303)

Ở xứ Lừa nói chuyện liên quan đến sex cũng như cái gì đó sai trái. Được đa số coi như kinh tớm, eo ôi. Trong khi đó đại đa số các gia đình tan rã vì sex. Khi tan rã đều viện nguyên nhân tiền, ngoại tình, con cái. Đéo chịu nhìn nhận cả 2 đứa có vấn đề về sex, hoặc khi sex không hợp nhau, và không biết làm cách nào cho hợp.
Đéo bao giờ có 1 chỗ tư vấn sex tử tế. Toàn tư vấn của không ai sất, thật như buồi như buồi.
Vợ chồng sex mà hợp rồi, gặp vấn đề khó khăn cũng pass qua nhanh chóng hơn. Bỏ qua cho nhau dễ dàng hơn, thông cảm, thân ái hơn. Nói chuyện với nhau nhiều hơn. Và dĩ nhiên, khả năng ngoại tình thấp hơn.
Thế nhưng sex cũng cần kiến thức, trải nghiệm, tư vấn, thời gian, kinh nghiệm, vưn vưn. Ở Lừa kiếm những thứ đó ở đâu, hehe. Đéo có ở đâu sất.


EURO (304)

Hố hố, gái bựa đua hau sâu hàng hôm nay quán có tới 44 mạng nhòm vầu giờ này, kỷ con cụ nó lục hehe.
@ Già lốm đốm ơi, giờ em mới biết  em mần xiền tốt, chó em mần xiền tốt nhưng đéo bâu giờ giàu nủi là do cái lỗ mũi hả? Làm sao giờ?  Hay em nhờ dao kéo được không?( mà nói thật vụ dao kéo em đéo thích tẹo nầu)


minhhuong (305)

Mẹ, phải cóp quả bói mũi mình của chị Thi Còi lên FB kiếm hàng cái, rằng là số em nó thế, thằng nào lấy được em thì đồng nghĩa với giỏi - giầu - đẹp


tieuthithi (306)

@ Dũng
Hôm trước cãi nhau chuyện ngoại tình , em bênh vực ý kiến là nếu không bỏ được nhau thì gái nên cặp bồ he he  bị ăn chửi như vãi đạn  . Có tển tưởng em lắm bồ vì hôm lâu rùi em lên quán tuyển phi công há há há ...
Làm em Nga từ hôm đó chắc bỏ quán rùi vì sợ


EURO (307)

@ Dũng hói, những thứ đó kiếm được ở đây, only Bua shop, dưng tên chủ shop quảng cấu cho lắm vầu cũng chỉ són 2 cục bé tý là ngừng anh à.
Bởi vậy thiết thực hơn anh tập trung vầu chiên môn bói cho em đi, Dũng hói đáng yêu nhất đời em hehe!


minhdung (308)

@MD : em chìu sạch bách phấn son để anh thấy da thật em đấy . Em trắng lắm, nhưng cái toilet lúc chiều thiếu ánh sáng . Sao không nói em về da trắng đen thì sao?
Sẳn đây móc chút phong thủy , cái này có phải phong thủy không vậy ?

Hehe, da em không trắng mà. Còn phong thủy áp dụng lung tung nhức óc lắm em ơi. Xong lại mang phong thủy kết hợp với Dịch nữa thì thà cứ vô tư đéo thèm xem gì còn hơn em ạ. Kể cả xem tướng cũng cho vui tý thôi. Chứ hok áp vào em cả đời, và cũng hok thể tin được hết, hehe.


Già Không Đều (309)

 Lừa kiếm những thứ đó ở đâu, hehe. Đéo có ở đâu sất.( @ Dũng Hói)

Địt mẹ qua năm được tuổi anh mần quả “Sex life Consulting Pte.Ltd” mấy Cô ủng hộ nhế, Face to Face, luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu, hơi bị tự tin đấy, đéo đùa, ha ha ha. Ok hông nhờ?

 



tieuthithi (310)

Già Không Đều Cách đây 9 phút

Thi mà Dâm  anh thề Anh nhịn xxx 1 tháng he he, sure.

Em xạo đó, Em thi chỉ mê tiền tiền và tiền.

Nếu em Dâm thì anh nhịn một tháng hố hố hố ... thách nhà giàu húp tương há há ..
em chả dâm thì anh cũng chắc 2 tháng xxx 1 lần rùi



Asineran (311)

@Chuối: Đang bảo là lấy muộn thì ngon hơn cơ mà. Hoặc theo mấy thầy thì cưới 2 lần( lần 1 giả vờ chạy mẹ về nhà mẹ đẻ lần sau mới cưới thật)Cung Phu (Phu tinh) là mũi gồm Sơn căn, Chuẩn đầu, Gián đài, Đình úy tiếp đến là Ấn đường (sáng sủa là vượng phu).~~~>>> của ku đây:http://giaoan.violet.vn/present/show/entry_id/3760667http://tuvi.montrealviet.com/nhantuonghoc/tuong_phu_nu.htmhttp://xemtuong.net/nth/nghe_thuat_xem_tuong/index.php?id=6http://forum.showbiz.vn/boi-zui-de/35897-nghe-thuat-xem-tuong-3.htmlhttp://www.i2tuvi.com/22141/Xem_tuong_biet_nguoi.htmlhttp://confidant.phpnet.us/index.php?go=category_9...............................................Thế có phải là nhanh ko, đọc xong thành thầy tướng luôn.
Tuổi gì điếu biết chứ chưa gặp cô Đinh Tỵ nào chồng con ngon lành hehe. Mà biết đâu lại toàn do các ông thầy tướng cứ đúng sách phán đểu làm chạy hết gà của các cô :))


minhdung (312)

Hôm trước cãi nhau chuyện ngoại tình , em bênh vực ý kiến là nếu không bỏ được nhau thì gái nên cặp bồ he he  bị ăn chửi như vãi đạn  . Có tển tưởng em lắm bồ vì hôm lâu rùi em lên quán tuyển phi công há há há ...

Hehe, vụ đó anh vừa đọc cồng xong. Thấy nói loạn xà ngầu cả lên. Theo anh túm lại thì như nầy.
Tên Tướng thối nói cái đéo gì cũng vĩ mô. Ví dụ hắn bảo ăn ít thôi thì sản lượng nông sản giảm, suy ra công nghiệp dịch vụ tăng.
Tển bảo vợ chồng lục đục đéo ly dị nổi vì nhiều lý do, tiền, con, vươn vươn. Khi đó thằng chồng vẫn ngoại tình thì con vợ chẳng có lý do gì không ngoại tình. Hehe, anh thấy có đéo gì sai đâu. Sâu xa ra còn có tính công bằng bình đẳng nam nữ. Tăng dần quyền lợi nữ giới, hehe. Và làm cho nam giới Lừa trắng mắt ra.
Vài tên yêu Khổng quá nhẩy vào lằng tà nhằng lên chứ có gì đâu. 
Nhẽ đéo ly dị được, chồng vưỡn nhẩy gái như điên thì vợ thủ tiết chờ ai. Điên à.


minhhuong (313)

Đúng rồi, TT quay lại đề tài sex để.

Mẹ, khoản này mình kém.



Mit (314)

Nếu Mít thiếu tự tin về hình thể lẫn nét khuất, thì không cần show hình lên đâu em. Hệ Hệ@ Chuồn

Chầu chầu....Nhà ta bữa nay có thi hoa hậu vui quá đi...híhíhí  Mít mà xâu hình thì Chuồn chỉ có nước nức nở nức nở thôi nha....Thôi ráng tưởng tượng đi: 5f7, 125 lbs, chân tay dài, xương nhỏ, chân thẳng.  Mặt mũi tai cân đối, cổ cao, mắt to, full lip....híhíhí

@ cô Vìa mới cả lão Càlì,
Cám ơn hai người nha, cơ mà bọn phản động bên này bỏn kinh lắm.  Cái cộng đồng Nam Lừa chỉ bằng lỗ mũi.  Mít mà thò mặt ra là cuối tuần thể nầu cũng đụng cô Bõ chỗ bọn bỏn vưỡn hang out....
 

@ Rô xinh
Cái níc mới Rô tặng Mít hông khác với sự thật mấy ...híhíhí  Mít chồng tển iêu nhất cái tính dâm của Mít đới...hốhốhố Mít thật.



minhdung (315)

Về xu hướng tình dục. Ai cũng có xu hướng tìm kiếm, hoặc mơ mộng cho riêng mình 1 bạn tình tốt hơn. Kể cả các em có xu hướng hoặc đích thị gồng mình đạo đức.
Ti nhiên tùy thuộc đối tác mà xu hướng đó tăng hoặc giảm, hoặc triệt tiêu hoàn toàn.
Không kể có những chị em xu hướng đó thái quá, hoặc có phần kỳ quặc. Ví dụ mơ mộng ngủ với Lý đức, hoặc ngủ với thằng da đen, hoặc ngủ với vài thằng 1 lúc.
Nói thế để biết đàn ông cũng y hệt, nhưng ở Lừa thì khả năng đàn ông thực hiẹn được giấc mơ đó dễ hơn nữ. Nữ thiệt thòi nhở, hehe. Các em sang Tây, giai Tây hok làm giảm xu hướng đó thì phải mua thuốc cường dương mà xài, hehe.


minhhuong (316)

Bỏ mẹ, riêng khoản dâm mình lại kém chị kém em thế này là đéo được đéo được.

Đề nghị quay lại đề tài sex gấp gấp gấp



minhdung (317)

Thôi ngủ đây. Chi bộ ngủ ngon.
À đang có phong trào cám ơn, xin lỗi phỏng? Anh a dua cái nào.
Cám ơn chi bộ, hôm nay vừa bú beer vừa chém gió vui quá, hehe.


Già Không Đều (318)

Em Gô có vẻ sốt ruột nhờ

Thôi, nghe Anh phán tiếp đây Cưng

Em hay tiêu tiền vì ngẫu hứng, đéo có kế hoạch mẹ gì, làm ra nhiều tiêu cũng lắm là thế.

Lỗ mũi vậy rùi dao kéo mần gì, nhưng có thể tham khảo cách trang điểm khi đi mần tiền sao cho nó..trông khép khép lỗ mũi được càng nhiều càng tốt, sống mũi càng cao càng tốt, đậm hai bên sống mũi hơn.

Em hay bị lừa tiền nữa, tỉ như ai hỏi cho vay mượn gì mà nói mủi lòng tí là xuất tiền luôn nhưng họ hay quên trả hoặc lần lữa em ghét em tẩy chay luôn, hổng chơi nữa thành ra mất tiền chùa.

May mà thằng cún cưng em hoành, chứ hông thì em cũng lăn tăn đứng núi này trông núi khác bỏ xừ.

Em nuôi con hay để cảm tình chi phối hơn lý trí, lạm dụng thuốc và dễ sốt ruột khi con chỉ cần hắc hơi sổ mũi nôn mữa sơ sơ .

Chiện mần dâu em hơi bị được điểm với bà gia và gia đình chồng, nhưng thực sự là em cố làm hàng chứ hông có thiên hướng dâu cả trong nhà, nên khi mấy bô lão lên bàn ngồi ngắm gà khỏa thân thì em bắt đầu lười và chối mẹ trách nhiệm.

Tạm thế đã, chờ bà nhập về nói tiếp he he….



Lucky (319)

@MD :  Em ở xức Đức lợn, lạnh bỏ bà , lấy điếu đâu ra nắng mà đen anh !
Đề tài sex sao thấy quán lăn tăn nhỉ !


tieuthithi (320)

Nhẽ đéo ly dị được, chồng vưỡn nhẩy gái như điên thì vợ thủ tiết chờ ai. Điên à.@Dũng
Đấy nhá . Thêm một Tinh hoa nữa ủng hộ chị em nhá . Hôm đấy chưởi nhiều rùi em bẩu đéo thèm nói nữa kẻo mọi người tưởng mình hư hỏng bỏ mẹ he he .. vậy mà hông kịp . Có tển bẩu em là con Thi "dâm đãng" he he ... làm em Rổ xinh chế mãi
thui bói toán thế thui . đi ngủ đây mai còn dậy sớm ui chán, mấy ngày tết  chơi nhiều giờ làm oải quá đi mất he he
Chúc chi bộ ngủ ngon


Mit (321)

Vợ chồng sex mà hợp rồi, gặp vấn đề khó khăn cũng pass qua nhanh chóng hơn.@ Cô Minh

Mít vưỡn nói với Mít chồng khi nầu tển quá stress vì công việc, " There is nothing a good fuck can't cure!"  



EURO (322)

@  Dũng hói, vụ đó em cũng giống anh ,bận tối mặt không nhòm quán trong vài ngày khi đọc lại cũng thấy nhặng cào cào lên chứ có cái khỉ gì đâu. Tranh luận mà cứ bẻ chữ bẻ câu nâng quan điểm như thế thì không lạc bà nó đề mới lạ.
Bởi vậy nên tham luận của em chỉ đơn giản là chị em nên sống cho mình, yêu bản thân mình ngang bằng với việc yêu gia đình, chồng con chứ đừng nghe mấy thằng hãm lìn cổ vũ cho thói hy sinh quên mình vì thằng đéo nầu hết. Em tin cũng chính là ý Dì Bựa.
Đơn giản thế này: Nếu như thích chính tay mình vầu bếp làm món ăn sáng cho chồng con mà bản thân các chị vui vẻ, thì làm. Còn việc đó níu chân các chị đéo còn thời gian cho bản thân mình thì a lê hấp, cả nhà ra ngoài, đông xiền ăn phở, ít xiền cạp bánh mỳ không. Chẳng thằng chồng nầu tự hào với bạn về con vợ đầu bù tóc rối suốt ngày chổng đít lom khom dưới bếp bằng con vợ lịch lãm ngồi bên thỏ thẻ với chồng bâu giờ.
Đèo mẹ, các đàn ông có cái tật vợ càng chiều chuộng thì bỏn càng mất nết, càng coi vợ là thứ quỵ lụy chị em cứ tin thế đi.



minhhuong (323)

Thôi toi! Yếu điểm nguy hiểm của mình là sex.

Hỏng, hỏng nặng, kekekekeke



minhhuong (324)

Để lục lại 2 bài Dâm thư đéo gì của TT mới được.

Công nhận là vụ này nguy hiểm.



Già Không Đều (325)

Bắp Điêu!

 

Nảy giờ Thầy chưa phán cho Cưng câu nào nhỉ, chỉ thấy Cưng lăn tăn mỗi vụ sex…hổng hoành ưh.

 

Thầy phán luôn đây :

 

Em thực sự là dâm đãng tiềm năng, hoang dã và mãnh liệt nữa là khác, mỗi tội kén giai quá đi thui và cũng còn tự dối lòng mình nên nhịn riết thành quen, có thể chưa có partner phù hợp nên thành ra cứ trơ trơ rất đáng chán he he.

Nhìn quả nhân trung của em mà không hoành mới là lạ, hổng tin hỏi thử Bà Dì dâm đãng của em xem bả có nghía điểm này hông?



minhhuong (326)

@GKĐ: Vấn đề là không phải không thích giai, rất thích đằng khác, nhưng lại ở mức độ cực thích hôn nhau, thế thôi, còn sex thì rõ là trơ trơ tráo tráo. Nói chung là chán.


Lucky (327)

@GKD : xem cho em với , ai lại đi chìu mặt mũi , úp lên nói có tí ti , điếu biết rõ được


Già Không Đều (328)

Ôi đù má hôm nay Anh mới thằng đệ lâu rùi hông gặp cưa hết 1 chai  Johni Black, phải đưa nó về nhập kho với vện, tự nhiên về đéo say mà còn bị bà nhập phán bói zui qúa đi.

Anh vừa rùng mình, mẹ, Bà thăng rùi mấy em nhế.

Anh đi ngủ đây, chúc ngủ ngon all.


EURO (329)

@ Già dễ xương, anh phán đúng 1 số điểm:
- Xiền, em hay cả nể, nhưng nếu mất uy tín thì em chấp nhận 1 lần cho không và đéo bâu giờ có lần sau nữa. Cương quyết là thế.
-  Thật sự  em không thuộc dạng quan tâm vật vã vì xiền, nhiều xài nhiều ít xài ít, và hay ngẫu hứng giống anh nói. Từ nhỏ tới giờ, trời thương trong tay em hầu như không có xiền lớn, nhưng ít khi cạn kiệt vì luôn có những khoản giống như từ trên trời rơi xuống, không lý giải được.
- Con cái anh nói sai, em nuôi bỏn rất thiên nhiên, chủ trương ít khi bế ẵm và cho bỏn càng gần thiên nhiên càng tốt. Hehe, em đã từng địu 1 thằng cún 7 tháng tuổi trên người giữa cái rét 8 độ lang thang trên đường lúc 2h đêm để rình chụp hình bọn cá chọi đua xe trong 1 chuyến đi bụi, bởi vậy không có chiện bỏn chỉ sổ mũi hắt hơi em đã cà cuống.
- Em rất được nhà chồng thương, và em là dâu út hehe. Cũng hoàn toàn không làm hàng hay lo lấy lòng ai cả, mà sống rất bản năng gốc với nhà chồng, tỷ như em về quê chồng 8 ngày, nhưng chỉ ăn tầm 3 bữa ở nhà vì còn bận đi... chụp hình, lang thang+ ăn hàng vặt hehe...


minhhuong (330)

@Ky: Cả lũ cụ bói đi ngủ hết rồi em ui


EURO (331)

Ừa thui bọn con rồng cháu rống phản động cứ tám tiếp đê, Rô cũng thăng cùng các thầy đây. Lâu lắm mới có dịp  chém gió như hôm nay, vui đéo chịu.
@ Hương Điêu, đốt xì líp Nhất dâm khấn giùm rô miếng, từ ngày Rô thông bấu Rô có bầu onlne với lão lão lặn mẹ không sủi tăm rùi.
G9 chi bộ bửn.


Hầm Hập (332)

Hập đicầy đây. Địtmẹ dạo này đi oánhgiày cho chúngsanh muốn còngmẹ quảlưng cũng đéo đủ cungphụng cho convện rằn ri đihúng mộtphát. Hôm nay mà Hập trúngquả đảmbẩu tối về sẻ chửi chết\./ mịa hết chi bộ chó đấy nhá hehe.
@Hương, Rô, Thi, Rốt bờla bờla: Ơ sao các vàngson quán đang tranhnhau trong cuộcthi ngừđẹp sâuhàng
hùnghục hùnghục như đoànquân điB nămnẳm của ôngCụ chưa đâutớiđâu lại èophát chuyểnhếtmẹ nó tông sang bóitoán mí cả phongthủy làsâu làsâu??
Địtmẹ chi bộ chó phát rồi té.


Asineran (333)

Chẳng biết bộ đếm có chuẩn ko mà thấy cả đêm có hơn chục mạng miệt mài ngồi (hay nằm) nghiên cứu lốc của Zì thối, kiên quyết ko đi ngủ cũng quyết điếu còm hehe.


Dragonfly (334)

Chầu Chi Bộ, Anh vừa đi 1 chặng được dài hơi mệt, thấy ngứa dái biết ngay con Zì Man Zi Mọi Zợ nhớ anh. Địtmẹ Zì thấy anh nói chuẩn thì câm mõm đừng cãi. Địtmẹ cả cái xứ Lừa này liu manh chứ riêng đéo jì zân Fòng. Có chăng zân Fòng mạnh dạn nhận mình liu manh thôi, nên đánh já cao điều đó. Hệ Hệ@Ky yêuEm biết tính anh lụy vì tình zồi còn jì, jà hói như nầy vẫn fải cầy như chó cũng là để cho gái thôi em, chứ nhu cầu của bọn như anh bây jờ tháng tiêu 5 trẹo cụ là hết xí quách. Mấy môn thể thao thì lấy mỡ nó rán nó. Zũng Hói xem cũng hay nhưng chưa chính xác. Anh cứ fải xem nốt ruồi kín thì fán bách fát bách trúng, niềm tin nhớn đi em. Hệ Hệ


Dragonfly (335)

 Mặt mũi tai cân đối, cổ cao, mắt to, full lip....híhíhí @ Mít----------------Anh thật, em nói mà chưa đúng cái anh thích, anh khoái phong nhũ phì đồn. Dáng em khá cao,theo kiểu Châu Ớ thì nhẽ ti vi màn hình phẳng. Mịa, ở dân Ớ Châu cứ em nầu chân to như cái phích thì tivi lại gồ kinh. Chưa kể bị bụng dưới hơi to to . Bọn Âu nó hay cái là chân zài đến nách nhưng vẫn loa lồi đồng hồ gồ, tv 3" 1k râu tua tủa. Anh biết em đọc phải luận nhiều nhưng cố nhé. Hệ Hệ


Dragonfly (336)

đúng đúng , em yêu trẻ con nhưng điếu muốn đẻ , nên vẫn vậy chưa chồng@ Ky Yêu---------Anh cũng yêu chẻ kon lắm em ợ, nhất là những lúc tạo ra nó. Hệ Hệ


Dragonfly (337)

Em trắng lắm, nhưng cái toilet lúc chiều thiếu ánh sáng . Sao không nói em về da trắng đen thì sao?@ Ky yêu------------Về phong thủy thì em khi phơi nắng nên nude toàn tập nha. Phụ nữ mà thân trắng mặt đen lận đận lắm đó em. Tin anh đi. Sao chim sẻ gọi mà đại bàng mãi chả thấy ăn nhời gì sất là sâu là sâu? Hệ Hệ


Dragonfly (338)

Về nguyêntắc, thủythủ mua cái buồi jì từ nước ngoài mang về Lừa cũng là buôn lậu. Vì thunhập hợpfáp của một Thuyền Fó kỳkịu chỉ vầu tầm 10 Tơn/Tháng------Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ có biết tiền này gọi là tiền jì không mà sủa kinh thế. Hệ Hệ


Mit (339)

Anh thật, em nói mà chưa đúng cái anh thích @ Chuồn

Ơ, Mít cần gì Chuồn thích...  Chỉ cần cái tên đêm đêm nằm cùng giường thích thôi là đủ roài! (Ui giời, chính chiên ghê chưa...Vả alồ đứa nầu bẩu Mít kém "đàng hoàng" đấy nhá!)



Lucky (340)

@ Lài :   chào anh yêu . Em đi qua Gym vừa về .


Dragonfly (341)

Mít--------Nói đây nghĩa là cái đẹp chung thôi, chứ chả con gì bằng con Lạ đâu mít ợ. Chính chuyên mấy thì cũng là trách nhiệm và nghĩa vụ mà thoai. Hệ HệMái đầu nửa bạc nửa xanhSờ tay vào túi củ hành vẫn tươiHỏi anh ,thích chí anh cườiNăng dâm đất lạ nó tươi củ hànhHệ Hệ


Dragonfly (342)

Ky Yêu---------Anh zất thích con gái có tý thể thao. Vậy là mình song long hợp bích đấy. Anh đây cũng sáng thể dục, chiều thể thao, tối cất cao tiếng hát. Hệ Hệ


Lucky (343)

@ Lài : Số là em đang bi tăng trọng vượt mức lợn trong 5 tháng đông vừa qua . Giờ phải ăn uống và tâp tành đúng quy đinh của thèn bác sỹ chuyên về giảm cân . Vì cái sắc đep mà tốn núi tiền cho nó với yêu cầu 1 tháng giảm 5-7 cân .
Em trắng tuyền thân , nên rất không thích cái trắng nhìn bịnh bịnh này , thế là em đi đốt da nhân tao , liên tuc liên tuc trong mấy năm ấy chứ . Còn khỏi nói 2 tháng mùa hè , em tuyền lên bãi tắm nuy phơi ah . Ở Lừa mình mới hay có cái binh dị , đi tắm nắng mà măc đồ . Em phơi tất , có ai đụng đến sơi lông mình đâu mà ngai ( mà có lông điếu đâu để đụng , em oach láng cóng )


Lucky (344)

@ Hương : Tối nay Hương điêu đang đong trai hay hoc bài , có khi lai đang trả bài cũng nên , vào quán hóng đê!


Lucky (345)

@ Lài : haha chi bộ đang hóng sex anh ơi , anh em mình vừa cỡi vừa mở , đưa ra tham luận cho chi bộ đê . Em gì cũng biết có cái điếu biết dị , khổ ghê cơ


Dragonfly (346)

Ky ----------Em wát sạch sẽ à? Tây quá đi. Anh sợ cái gì cũng nhẵn như đít ếch lắm í. Theo fong xuẩy của Khựa là mần ăn đen lắm. Thôi thì tỉa hình trái tim mùa đông đi hay hai lai lên cho nó mấu. Hệ Hệ


minhhuong (347)

@ Ky: Hehehe, gọi là lên ngay thôi, vẫn vứt máy mở trang quán đấy mà, chạy qua chạy lại là luôn ngó chút


minhhuong (348)

Ờ, đợt mấy tháng trước lôi 2 bài dâm học gì của TT ra nghiên cứu (thời 2 bài đó ra thì mình đương ở Lừa đi chơi bét nhè có đọc quái đâu).

Sau khi ngồi tính nát óc cái công thức khỉ khỉ gì đó, thì cũng tỉa tót, cắt ngắn thôi chứ không oách.  Đại loại để cho nó giảm điểm để phù hợp gì gì đấy.

 

Xét về mặt thẩm mỹ thì có thấy ưng ý hơn. Xét về mặt điểm số công thức hợp gì gì cũng tốt hơn. Và ưu điểm cuối cùng, xét về vệ sinh thì cũng có vẻ hơn 



Lucky (349)

@ Lài : lúc đầu em cũng nghĩ vẫy , lúc đó 17 tuổi  cỏ xanh và mượt , em cũng tỉa tôt , tạo hình , cũng nghĩ sân không cỏ đá xui bỏ bà ( mie, hồn ma Khổng điếu xiu thoát nên cứ lườn vườn , lườn vườn ) . Sau , em kê mie nó điếu tỉa luôn . Nhưng điếu quen , và mất vê sinh , em đi oách láng cóng luôn , năm đó 22 tuổi . Khổ nổi chất lương công nghê Đức lợn nó tốt đếu thua kém ai , đến giờ cỏ cũng chưa lên đươc . Lúc làm thèn bác sỹ bảo , ít nhất 10-15 năm sau ,cỏ mới lên lại .


Dragonfly (350)

Ky-------Anh cũng kết môden em quả ăn mặc đấy. Em yên tâm anh hàng cân khi đứng cạnh em, tỷ như sơ mi Zara , Valentino, Cá sấu..giày Ferragamo, dây lưng Bally, phụ kiện kính nhẫn đồng hồ bút máy Mông Lăng ,Dupont này nọ. Mỗi tội ....fake or Thâm Trấn hịn. Hệ Hệ


Dragonfly (351)

Thôi chào 2 em anh đi ngủ và mơ 1 giấc mơ "nhẵn thín" đây. Hệ Hệ


Mit (352)

Nói đây nghĩa là cái đẹp chung thôi, chứ chả con gì bằng con Lạ đâu mít ợ. Chính chuyên mấy thì cũng là trách nhiệm và nghĩa vụ mà thoai. Hệ Hệ@ Chuồn
Khổ quá hén?!    Nhẽ hông còn thấy sexually attracted to vện ở nhà??!  Thông cảm...hehehe


Lucky (353)

Nói về sex trước hết phải nói về sức khỏe sinh dục , gồm vệ sinh và các thứ liên quan ( Lại bị bịnh nghề nghiệp , tham luận cứ như giáo trình  )
1 Vê sinh : liền ông cũng phải tỉa tốt sạch sẽ , nhỏ điếu cắt bao quy đầu ( Lừa thời thởi đẻ con như nghé , có quan tâm điếu gì đến sức khỏe sinh duc .Có khi lai điếu biết nữa ấy chứ ) thì càng phải vệ sinh sạch sẽ thường xuyên , điếu phải đi đái i mới lâu chùi hàng . Mà thấy nhâu vào hoăc điếu nhất thiết nhậu vãi tụt quần đái rất vô tư hòa cùng thiên nhiên . Các cô chim không cắt quy đầu rất dễ mắc bịnh về cơ quan sinh dục , nhất là ung thư tuyến tiền liệt thì liền ông mắc nhiều lắm . Liêt dương - than ôi bi kich bi kịch ...
Liền bà càng kỷ nhé . Nhất là mấy cô tintin , Khổng nó lấy cái màng trinh mỏng lé nó trùm kín đầu ý , điếu đi khám phu khoa thì rất nguy hiểm . nhất là hành kinh và nhiễm trùng âm đao . Đừng chủ quan mấy cưng ơi ! Mấy thím chưa chồng , điếu nhất thiết chưa chồng không ich, cũng nên chú ý . Mấy thím đẻ đái rồi thì còn di cái điếu gì mà không 3 tháng 1 lần thăm phu khoa .


Dragonfly (354)

Mít --------Đừng phân tích như vậy mà hãy nhìn vầu thực tế . Vợ chồng sau hôn nhân nó gắn bó trách nhiệm và nghĩa vụ nhiều hơn, yêu đương sến sến thường liền ông làm cho vện vui tinh thần chứ hỏi ông nầu kêu muốn 14/2 , 8/3, 20/10 rồi ngày cưới, rồi ngày đầu tiên gặp nhau, yêu nhau...blo..bla.Riêng anh 8/3 và sinh nhật vện là đủ zồi. Ăn cơm ngon chắc dạ ai cũng muốn nhưng thỉnh thoảng làm tý phở để hiểu sao cơm ngon thế . Ngố thế nhở. Hệ Hệ


Lucky (355)

Tình dục - như đang giỡn mà điếu đơn giản đâu nhé . Châu âu , Mỹ nó làm cả cuộc kach mệnh đó . Mình thích nhất cái cuôc kach mệnh này
Tình dục gọi ịch cho gọn . Mie quả đầu tiên điếu phải tiền đâu ( ịch cho mọi người  điếu riêng cho Phò ) nên phải lo quả sức khỏe ịch nhé . Bao cao su - iu nhất quả đất thèn nào phát minh ra nó ! liền bà nên tôn trọng cái bao cao su trong trường hợp này hơn bất kỳ thứ gì , kể cả thèn chó có dấu hiện bất thường nhá . Rất khắm khi đọc máy ca ét do chồng lây . Thứ đến là thuốc tránh thai các loại Năm băm bán , khi ịch với đối tượng an toàn .  Tất nhiên ịch chất lượng như lào thì đọc tham luận của bà Zì, ịch tinh hoa .



Mit (356)

Vấn đề là không phải không thích giai, rất thích đằng khác, nhưng lại ở mức độ cực thích hôn nhau, thế thôi, còn sex thì rõ là trơ trơ tráo tráo. Nói chung là chán.@ Hương

Cái nầy Mẽo nó bẩu chưa đủ foreplay em ợ...híhíhí Ủa, sao toàn giống cái lên đây nói chiện sex thế này?! 


Lucky (357)

@ Laì : tâm lý lúc làm tình rất quan trọng . Em là em thích cảm giác được yêu chìu , ve vuốt , chứ ịch nghĩa vụ chán bẻ mie phải không anh ?


Dragonfly (358)

Ky--------Cái đó em không phải lo, nghề của chàng mờ. Sợ Lefe như bia Bỉ ấy chứ.Hệ Hệ


Lucky (359)

@ Mit : già hói ngủ hết rồi . Có pín trái giờ như mình mà chắc đang đong tiền . Tình sanh thì hóng , đang cháng viêc nhắt cứt vào mồm của quán Zì , tạm thời điếu đưa ra tham luận


Dragonfly (360)

Mít-------Sâu lại tuyền cái? Có thằng Đực hịn đang cố gồng mình hầu chiện các em nè. Hiếp dâm tập thể chết mịa nó đi. Hệ Hệ


minhhuong (361)

Hehehehe chị Mít chị Mít, iem thiếu kiến thức. Còn bọn giai không than thì chắc bỏn vừa ý hết roài


Lucky (362)

@Lài : em thấy Tây nó có quả foreplay cứ gọi là ngất trên cành quất . Mà làm tình gái phải dâm, phải biết cách , phải hiểu thèn liền ông thích gì . Em thấy nhiều gái Lừa cứ dị với ngượng . Điếu hiểu họ nghĩ ịch là gì nữa !


Dragonfly (363)

Ky----------Đã bẩu em không phải lo, anh là bố của các loại tinh hoa quán Bựa mà em cứ lo là sâu là sâu? Anh chấp 3 em bên này và 2 em bên nhà đang chiến thì em hiểu anh của em trùy như nầu roài. Hệ Hệ


Lucky (364)

@ Lài : chết cười , thèn Khoai Tây bạn thân Lucky kể lai việc nó ịch một em Lừa bên này . Xong nó nói nó tưởng nó đang hấm dim một con liền bà . Vì sao ư? Vì em Lừa đó nằm bất động , điếu tham chiến khiêu khích , quèn quậy gì suất . Lucky nghe xong , cười nổi thần quynh cho nó  !


Dragonfly (365)

Ky-----------Đừng thấy 1 chiếc lá rơi mà nghĩ là mùa Thu đang hiện hĩu. Quên đi, các em 8X,9X bây giờ hơi bị cao thủ ăn đu đủ. Zưng anh vẫn thích đội tiền mãn tin hơn vì biết nói chiện dẫn dụ . Hệ Hệ


Lucky (366)

@ Lài : woo  anh thât đấy chứ ? Hay lại trung ương gọi , địa phương ditmie đang ngủ điếu trả lời ??? Em là em thưc tế lắm , phải check out trước mới tin


Dragonfly (367)

Ky----------Đừng đùa với tình yêu, nó thiêng văn liêng lắm. Nát một đời hoa tàn ba đời nhụy đó em. Hệ Hệ


minhhuong (368)

Hehehe, mẹ cái vụ này mình ngu, chỉ thích hôn thoai chứ còn lại thì chưa giống người ta cho lắm.

Lại phải gúc roài, chứ kém tắm thế này là hông được hông được kekekeke



Lucky (369)

@ Lài : thì phải thì thầm , thủ thủy tý, rồi mớn cơi nới mặt bằng , giải tỏa bới vật che chắn cho thông thoáng , rồi thì do tìm  bom , mìn sót lại trên đất quy hoạch .... việc qua cửa hải quan , ý nhầm , qua cửa mình là chuyện tất nhiên, nhưng sau cùng .
Điếu ai quy hoạch mà  tự vuốt cọc , xong cắm sào bao giờ


Dragonfly (370)

Hương Điêu----------Thiếu jì thì thích cái ấy thôi em, chả cần phải gồng đâu em ợ. Thằng nầu không thích cút về với mịa. Hệ Hệ


Tơn (371)

Lài mỏ thúi chém gió phầng phật, phầng phật. Cỏn là lét đó các em.
@  Bắp Ngô: Chiện Bựa tới đâu rùi, anh lỡ hứa tặng cho 1 vàng son mà tới giờ đéo nghe ngóng gì từ em và mụ Bựa, anh chẳng biết ăn nói mới vàng son ra sao đây!



Dragonfly (372)

Kỳ--------Em kỳ kóa kơ, đã bẩu là biết zồi. Đời anh có học điếu bâu giờ đâu, tuyền đốt đèn đọc zâm thư mà em cứ lói nhiều thế nhở. Hệ Hệ


Mit (373)

yêu đương sến sến thường liền ông làm cho vện vui tinh thần chứ hỏi ông nầu kêu muốn 14/2 , 8/3, 20/10 rồi ngày cưới, rồi ngày đầu tiên gặp nhau, yêu nhau...blo..bla.@ Chuồn

Thế đíu nầu mần tình mà lại lên lịch thế kia?  Hông hạp tạng Mít rùi!  Chắc chắn thế...



Lucky (374)

@ Hương : đi thăm bác sỹ tâm lý đi . Điếu gì tý tuổi lãnh mie nó cảm ?
@ Lài : ...thịt đâm vào thịt nhớ nhau suốt đời , phỏng ?  Anh đừng đu nặng nhiều quá , nó nhạt , chứ 1 vừa 2 phải thì có gì mà lăn tăn ? Anh đừng nói kiểu tàn hoa , nát nhị gì đó nghe nó nặng nề quá . Sống - em nói anh rồi : trên dưới thấy ok là đươc , mình sống cho mình , lăn tăn điếu ! 


Lucky (375)

@Lài : hay em bi bọn tư bản thối nát nó nhồi sọ , hư mie nó cái ông người rồi nhỉ ?  Lo ghê


Mit (376)

Zưng anh vẫn thích đội tiền mãn tin hơn vì biết nói chiện dẫn dụ@ Chuồn

Chuồn khôn bỏ mẹ, dư bọn Mít mới thật sự là tuổi đẹp nhất của đàn bà, sexually mature and confidence....hehehe  Tiếc thay các cô già hói, nửa xanh nửa bạc, đã max out vầu năm 20t rùi háhá



Dragonfly (377)

Mít----------Mít cứ liên thiên nghĩ trại ý anh. Mít mà là vện anh ,anh tẩn cho suốt cứ nhìn thấy dưa leo và chuối là ói ấy chứ lị. Hệ Hệ@Ky yêu-----Anh thật, anh điếu có tình cảm điếu ịch được, if any, chỉ nhõn 1,2 fát zồi jải tán. Hệ Hệ


minhhuong (378)

@Tơn: hé hé để hỏi chàng cái, tình hình xin giấy phép sao roài



Dragonfly (379)

Ky----------Em chưa giừ đã ngẫn. Lừa còn những thằng như anh thì em vẫn I love you, O.k . Hệ Hệ


minhhuong (380)

@Ky: đã bẩu thích giai cực, thích làm 1 số thứ cực, nhưng chưa đạt như người ta thôi. Đây là vấn đề của thiếu hiểu biết cơ bản.


Lucky (381)

@ Lài : anh hơp với em đấy , đối tác củ sọ có ít màu xám , màu đen chứ trắng bệch rất vô vị . Nói nó nó điếu hiểu gì , khác điếu làm chuyện đó với toy .


Mit (382)

mẹ cái vụ này mình ngu, chỉ thích hôn thoai chứ còn lại thì chưa giống người ta cho lắm.@ Hương

Don't rush, and never feel obligated.....You are ready when you are ready...Nhớ nhá...hehehe  Chưa gặp đúng đối tượng thôi em ợ.


Tơn (383)


@  Bắp Ngô: Nhẽ em chưa gặp đúng giai có chỉ số khỉ gió gì gì của mụ Bựa anh quên mẹ rùi.Chiện Bựa tới đâu rùi, anh lỡ hứa tặng cho 1 vàng son mà tới giờ đéo nghe ngóng gì từ em và mụ Bựa, anh chẳng biết ăn nói mới vàng son ra sao đây!



Lucky (384)

@Lài : thì có chút tình cảm , ít ra là cảm tình nhau . Chứ đứng trước môt con liền bà / liền ông đẹp mà điếu có gì, nhảy dô ịch đươc thì cái này là mót quá xã ra , chứ làm tính điếu gì anh . Em là em thích cái từ Làm Tình lắm lắm


Dragonfly (385)

Gớm 3 bà dạy nhâu nữa, lấy tui ra mà thị fạm nè. Chấp hết, nhạc jì anh cũng nhẩy.Hệ Hệ


Mit (386)

Mít cứ liên thiên nghĩ trại ý anh. Mít mà là vện anh ,anh tẩn cho suốt cứ nhìn thấy dưa leo và chuối là ói ấy chứ lị.@ Chuồn

Thua thì nói đại đi, không lại ức thức cả đêm bi giờ!



minhhuong (387)

@Tơn: để em hỏi lại Mr Bựa vụ sách rồi báo cáo anh sau nhé


Dragonfly (388)

Ky---------Em đừng lo xa, cái gì anh nói là là chân lý mẹ, Anh đọc Vụ án thành Bale từ khi 6 tuổi anh đã biết phải mần sâu cho thoải mái con gà mái , rồi thông qua đó mới được mái thoải con gà trống. Gia đình có điều kiện. Hệ Hệ


minhhuong (389)

Thế này thì phải bốt thêm vài cái ảnh lừa tình hút hàng trên FB để kiếm giai hợp chỉ số dâm mới được


Lucky (390)

@ Hương : đàn bà Lừa thường coi trọng tình cảm , coi tình dục là sư dâng hiên ... bla bla nhẽ đâu Hương bi tâm lý trước viêc ịch . Hay em điếu yêu thèn chó đó , nên điếu muốn ịch nó ?


Tơn (391)

Em Mít thợ chữ ở UCLA hả, biết thế anh transfer xuống.


Dragonfly (392)

Mít------Anh thật, chả phải chém jó chứ Mít gặp anh fát tắt điện. Anh đủn Mít quanh nhà như máy hút bụi ấy chứ. Oh yeah....how nice....fuck me more ( Đó là Mít kêu đó nha). Hệ Hệ


Mit (393)

Mít có việc phải chạy rùi....Chừng 1/2-1 tiếng quay lại.....


Mit (394)

Em Mít thợ chữ ở UCLA hả, biết thế anh transfer xuống.@ Tơn
Chầu cô Tơn, cô ở đâu thế UCLA North?


Lucky (395)

@ Lài : nhiều cái ở Lừa coi là chân lý , em thấy nó bình thường như chuyện trong nhà ngoài phố .
Em , đơn giản lắm , nói chuyện hợp gu , hiểu ý em , cùng gu thẩm mỹ với em , đương nhiên củ so điếu cần quá thông thái ( em thông thái rồi em cần cái em thiếu thôi , haha tự cái con mie no tin vãi đái nhỉ ? ) và đặc biệt ấn tương đầu tiên em cảm nhận . Nếu ok , em bu đến nới , điếu cần xuồng ba lá em cũng tà tà về bên anh


Dragonfly (396)

Thôi tha cho Mít nha. Đừng đánh đu với tinh tinh.Hệ Hệ


Tơn (397)

Anh lỡ transfer đi UCSC rồi em, tiếc thật!


Dragonfly (398)

Ky---------Nơi đây anh vẫn đợi. Hệ Hệ


Dragonfly (399)

Thôi Bi Bi  vàng xon anh đi ịch fát đây. Nói chiện nhạy cảm tức hết cả cà. Hệ Hệ


Lucky (400)

@ Lài : em thấy Sành quý anh thật đấy , em ngưỡng mộ cái tình bạn này của anh lắm lắm . Còn các chi em còm "réo rắc réo rắc " không phải xờ tai em thích . Xem ra anh thích gái nhẹ nhàng , chứ không thích gái thông minh nhỉ ? Mà gái thông minh nó tư có câu trả lời cho vấn đề của nó, đâu cần à ơi anh nhỉ ?
PREVIOUS POST