Get onto the top (#1) :P2



Get onto the top (#1)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-02-11 13:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Lên đỉnh Chị Mẩy là cam Phường Trung Tướng, từ 19 Lâu Lắm. Lon chị Thiếu Úy. Chị chuyên theodõi sổsách thu-chi mớicả hộkhẩu hộtịch mớicả đéo gì quên rùi, cho Cam Phường (*). Chị có đủ mũ kêbi, ngù vai đỏ, nhưng không có súng lục. Chị khá xinh. Đít tròn ungủng má căng roirói bướm đongđưa đongđưa. Anh...

536 Comments (Page 2/3)

voong ngau pin (201)

Lừa sẽ khó càng thêm khó sau vụ này,,may thì Tầu kíu,có thể Tầu dí buồi vào thằng phản phúc sau vụ 79,,,xem xem  ...



voong ngau pin (202)

hô hô ha ha ,,thôi đi ngủ,chào vàng son  ke ke



Mit (203)

@ Mít : thèn Rak out rồi , nó đây@ Ky

Rắc and family độc tài trong 30 năm,quân sự mạnh nhất trong khối Ả Rập, tài sản ước tính quãng 70 tỉ tơn.  Vừa bước xuống đài danh vọng, assets bên Switzerland  bị frozen liền...hehehe
80 triệu dân đang rắn không đầu....ui, tình hình thiệt là tình hình.  Bọn Saudi chắc đang run vãi đái...



Lucky (204)

@ Mít : căng thẳng nhở .
@Pín : Khựa nó không cứu Lừa thông qua bơm ngoại tệ lúc này đâu .Tất nhiên nó sẽ bơm, nhưng sau lúc này , ít nhất là sau lúc thèn lãnh tụ mới của Lừa qua thăm nó .  Nó đang cố hút Tơn về nó và tạo áp lực các nước xung quanh dùng ông Mao để khống chế  Dollar trap đó . Lừa phen này đang mệt . Tụi World bank đang xem xét việc cho vay như thông lê với Lừa , nhưng 3 thèn trong đám hội đồng WB là Mỹ nó điếu diệt một số điều khoản , vì thèn Mỹ nào đó đòi đưa Lừa vào CPC và đang chờ kết quả có thông qua không . NHưt bẩn vừa ỉn môt cơ số Yên qua Lừa để hối thúc làm Cao tốc ... Nói chung Lừa phải nhảy múa giá cả các thứ ít nhất hết quý I này mới ok .


An Hoang Trung Tuong (205)

Zì đây hehe. Tươnglai ảmđạm wá ảmđạm wá.

@các em Ky, Đom, Bắp Ngô

Em Đom nói đúng rùi đó, thời 198x về trước các nước Đông Âu coi mần tình đồngjới là zịzâm, và là fạmfáp (có trong luật Hình) ở một số nước. Ở Đông Đức chỉ cần jai ngủ mới jai (chưa cần bắt quảtang tỉn nhau nha) đã có thể bị tống jam. Không hiểu bỏn đã điềuchỉnh Luật chưa hay là chỉ lờ đi thôi?

Thời Zì bé tí mới mười mấy tuổi sang Tây ngủ mới mấy ông anh (ở Nga nhế, hông fải ở Đông Đức), bị bọn jámthị nó bắt được mà nó còn zọa đuổi học.

Cái nầy em Ky thắcmắc là fải, vì bijờ Đức tựzo tìnhzục cựckỳ, và thếjới cũng không kỳthị đám gay-lét nữa.

Chiện các fúja Tầu bú hànhkinh gái trinh cũng là chiện fổbiến, đến tận jờ. Tấtnhiên chỉ cần hànhkinh gái trinh thôi chứ đâu cần hànhkinh lần đầu đâu.

Còn có trò đợi gái kinh gần đến ngày hànhkinh thì nhét một ít thuốc bắc vầu bướm các ẻm (thường là táo tầu hoặc camthảo hoặc nhânsâm), khi gái bắtđầu ra kinh thì moi thuốc đó ra bú. Trò nầy được truyềntụng khá là sôinổi. Thuốc tẩm kinh đó có bổ jì không thì không rõ hehe, zưng nó có táczụng về tâmlý như Sừng Tê của cô Zái Gẻ là chủyếu.

Mời các em đọc thêm bài Nhắm Hành Kinh của Zì Trung Tướng Kính Yêu nhế.




An Hoang Trung Tuong (206)

Trong bài Nhắm Hành Kinh, Zì môtả một fongtrào thời cuối 199x đầu 200x tại Lừa, theo đó một số jai đã hứng hànhkinh của vện vầu ly ziệu rùi bú. Zì cũng từng thử hehe cho biết, và cũng chả thấy táczụng jì.

Bú nước đái cũng thế, thời 198x ở Lừa rất thịnh, được gọi là Niệu Liệu Fáp. Thậmchí có thằng Lỗ Đít đăng đàn trên báo Khoahọc Đờisống chứngminh nước đái rất có táczụng điềuhòa các đéo jì đó trong cơthể ông Lừa hehe.

Điều nầy không lạ, vì Lừa hồi hổi thiếuthốn mọi thứ, trong đó có thuốc chữa bịnh, nên fải bấuvíu vầu tuyền zững món vãi lìn hehe. Cũng như chiện có thằng Lỗ Đít chứngminh Ốc Sên bổ hơn Thịt Bò hehe. Chỉ vì Lừa lấy đéo đâu ra thịt bò mà đớp nên fải tự anủi nhau thế thôi.



trungduongd (207)

Thử thôi nhé Lão Tướng


An Hoang Trung Tuong (208)

Ngày nay thếjới coi tìnhzục đồngjới là chiện thường, thậmchí có nước đã cho fép hônnhân đồngjới.

Tinhiên trước kia thì không như vậy. Các em Vàng Son có thể đọc triện (hoặc coi fin) Decameron để thấy, thời Trung Cổ bọn gay được thiêu sống như thế nầu.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-02-12 09:31

Đây, Decameron, fin sếch đầutiên Zì coi ever. http://www.imdb.com/title/tt0065622/



An Hoang Trung Tuong (209)

Đây là linh đaolốt fin Decameron, fin sếch bấthủ nhất ever http://torrents.thepiratebay.org/3970060/The_Decameron_-_Pier_Paolo_Pasolini.3970060.TPB.torrent.

Fin nầy là fin sếch zuynhất được côngchiếu ở các rạp chiếubóng Đông Âu (trừ Sô Liên, Anbany) thời trước 198x.

Thường thì nó chỉ được chiếu ở một rạp zuynhất trong một thànhfố, và được chiếu liêntục hàng chục năm jời. Biết bao thếhệ thanhniên Thiênđàng đã được mở mắt nhờ tácfẩm Bựa nầy hehe.

Xin cám ơn zững người Ý.





An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-02-12 09:38

Fin cấm trẻcon U21 nha các cô.


DG (210)

Hehe địt mẹ tham luận của cô Ký đông vãi mả nhể? húng dư thế là được đới, anh khen!

Dưng đừng có kiểu húng dư mấy em Thích Tượng mới lại Chẹo Mắn nhế, vầu nổ đoàng đoàng được nhát hai nhát rùi chết bà nó đâu đến tận giờ?

Đọc cồng cô Ký dìm hàng em Đom mà anh cười phun mẹ dắm! hehehe!

@ Nổ: Lải nhải cái đéo gì về ông Tê đới cu?


An Hoang Trung Tuong (211)

Tinhtrùng liềnông đã được chứngminh chứa một số khángthể tíchcực hehe jống như trong thuốc Penixilin. Điều nầy các cô có thể tự kiểmngiệm bằng cách lấy tinhtrùng mình bôi lên mặt mình. Nếu mặt các cô nhiều trấng cá thì hehe đó là liệufáp tốt nhất và rẻ nhất ever. Mặt các cô sẽ nhẵn như mông đít Zì sau vài tuần triểnkhai Tinh Liệu Fáp.


An Hoang Trung Tuong (212)

Về tìnhhình kinhtế, thì tạmthời Zì chưa thấy một tí ánh sáng đéo nầu. Chắc chỉ có WW3 mới đưa thếjới ra khỏi khủnghoảng.

Já xăng zầu thì chắcchắn sẽ tăng không cần bàncãi. Já vàng thì đang ở mức cao nên Zì không zám fán nó sẽ ra sao, có thể nó lên tiếp có thể không. Còn Ông Cụ của các cô tấtnhiên càng ngày càng thêthảm. Ông Tơn cũng không khá hơn mấy tí.

Địt mẹ jờ cầm một nắm Ông Cụ trong tay mà cứ ngĩ mình cầm cuộn jấy toalét thảmhại quá đi.


An Hoang Trung Tuong (213)

Hẹn các cô đến trưa nhế địt mẹ các cô.


DG (214)

Hehe đọc một loạt cồng, thấy mới chỉ ở một trang mà cô Ký cổ bùm được mấy phát dư nầy đối với cô Đom nầy, chuẩn, chuẩn hehe!

1. "
Dom ít kiến thức về tình dục thật và thiếu thực nghiệm luôn"
2. "
Dom nghĩ nông cạn , hay kiến thức cuộc sống của Dom chỉ có vậy ?"
3. "
Lucky sợ em Dom viết comments rồi đó !"

Thú vị mới em thật Ký nổ ơi, được mấy ký hở em? hehehe!



An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-02-12 10:01

Liệu mà trêu vầu Vàng Son của Zì đấy con kia.


An Hoang Trung Tuong (215)

A quên chưa nhắn các Vàng Son. Tỷlệ zây tămbông bị đứt vầu quãng 1%.

Nghĩa là nếu các em xài
tămbông 100 lần (chừng 2 năm liêntục) thì nhiều khảnăng sẽ có 1 lần bị đứt zây, và cục tămbông đó nó nằm lại trong âmđạo các em hehe.

Moi cục tămbông từ âmđạo ra không fải là việc zễzàng, thường là fải đến bịnhviện.

Nên Zì khuyếncáo, các em xài tămbông ít thôi (chỉ khi có việc bắtbuộc như thiđấu thểthao, hay làm jì độtxuất khó bỏ), và khi xài thì cũng đừng nên cắm nó vầu sâu quá.

Chúc các em thoảimái trong zững ngày đèn đỏ.


DG (216)

Thằng Pín được phòng Đệ nhất cave đực à? trúc mầng trúc mầng, hehe địt mẹ!

Sao chủ đề nầy hay mà đéo thấy Thi Còi tham luận nhở? Thi Còi ơi sao hông tranh thủ ngồi mộng mơ hồi tưởng tí đi em?


DG (217)

Chỉ anh cách đao phim kia cái con mụ Nổ ơi, địt mẹ loằng ngoằng đéo biết dư nầu cả!


vangson.donkey (218)

@Dái Ghẻ: trước tiên cô phải down 1 cái torrent client đã (e.g. uTorrent, BitComet, ...). Ở đây A gthieu BitComet: http://www.bitcomet.com/. Sau đó click vào cái link mụ Zì đưa thì BitComet sẽ run va down cho cô.

Ti nhiên, mụ Zì thúi hay search torrent từ thepiratebay, cái link kia là nguyên đĩa DVD, 4.4GB. A gthieu cô cái link này, từ isoHunt (DVDrip, 2GB) seeds nhiều hơn (seeds và leech là gì thì Gúc nhé, chơi torrent thì phải biết, đừng lười!). Link đây: http://isohunt.com/torrent_details/237006317/decameron?tab=summary.

Btw, cô nào chơi torrent mà chưa có acc demonoid thì nhắn A, A sẽ gửi invite.


DG (219)

Cảm ơn cô Khỉ nhế, hehe anh đang thao tác đơi.

@ Sanh hoạt tình dục mà được các cụ như nầy động viên thì phấn khởi còn gì bằng, anh chộp được đám cưới của tên Già Lào Cồn đây, mời chi bộ xem qua, hehe.

Các cụ chỉ đạo, kiểu đại loại dư nầy nầy:

- Trong chính cương của Đảng viết: " Dân tộc được độc lập, dân quyền được tự do, dân sinh được hạnh phúc!", trách nhiệm xây dựng này là của toàn xã hội chúng ta.
- Các cháu sinh ra và lớn lên, được hưởng thụ dưới mái trường XHCN, trong quá trình lao động và học tập, các cháu đã biết nhau. Được hai gia đình cho phép, các cháu được tự do tìm hiểu, các cháu lấy nhân sinh quan cách mạng làm cơ sở. Các cháu đã tìm ra tình thương và lẽ sống của con người, các cháu:
Thương nhau trên chân lý,
Quý nhau trên lập trường,
Biểu thị một tình thường giai cấp.......


Mời mời xem (bật loa lên nhế):







An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-02-12 12:46

Cũ lắm rùi địt mẹ



Kakashi (220)

Chi bo nen tim xem All ladies do it cua thang dao dien Tinto Brass chuyen lam the loai softcore.

 



Hoàng Việt (221)

Hủy lễ hội thi hôn tại Hải Phòng


Lễ hội thi hôn dành cho khoảng 100 cặp đôi dự kiến diễn ra tại Hải Phòng vào ngày 13/2 tới đã bị hủy bỏ, do không được các cơ quan chức năng của thành phố cho phép nên hoạt động tổ chức lễ hội trên bị hủy bỏ
=> việc hoạt động văn hoá dư nài ( với sex ~ văn hoá ) còn bị huỷ thì xứ Lừa nằm mơ mới có xã hội open 


An Hoang Trung Tuong (222)

Hehe Zì đã zìa.

Địt mẹ chibộ mấy hôm nay bị cuốn vầu guồng máy sếch nên quên mẹ vướnđề thẩmvăn như thônglệ khiến Zì hơi bị bứcxúc địt mẹ.

Bijờ Zì sẽ hướngzẫn các cô thẩm vănfẩm Lên Đỉnh.

Có một số vướnđề các cô cần biết khi đọc Lên Đỉnh:

(1) Trường Trungcấp Sưfạm (TCSF)?

Địt mẹ Zì kể con Tai Miu mới 16 tuổi họcviên năm #1 TCSF mà các cô chả để ý jì à địt mẹ các cô?

Thời trước 199x, Lừa vưỡn còn các môhình TCSF và thậmchí SCSF (Sơcấp Sưfạm).

Sơcấp Sưfạm nhận họcviên đã có bằng tốtngiệp Cấp 1 (Lớp 4 cũ) và đàotạo các cô nuôi zậy trẻ, các côjáo mầmnon và hehe thậmchí có thời đàotạo cả giáoviên Cấp 1. Nói chung cứ học hết lớp 4 là có thể xin vầu các trường SCSF nầy.

Sau 198x (không nhớ x=?) thì hệthống SCSF bị xóa, chỉ còn
Trungcấp Sưfạm.

Trungcấp Sưfạm như Zì đã nói, nhận họcviên đã có bằng tốtngiệp cấp 2 (Lớp 7 cũ) và đàotạo các giáoviên Cấp 2 (thời trước 197x), giáoviên Cấp 1 (thời trước 198x), và giáoviên mầmnon (đến tận 199x).

(Còn tiếp)



Ngỏng (223)

@Cô Khỉ zàng son: invite anh phát cái demonoid đê, ơn nhế


An Hoang Trung Tuong (224)

(Tiếp theo về hệthống Sưfạm Thiênđàng)

Hehe vì fongcách tuyểnsinh đó, mà vầu một trường SCSF yhệt vầu một trường trunghọc cơsở bijờ, còn vầu một trường TCSF thì yhệt vầu một trường trunghọc fổthông.

Tinhiên các cháu họcsinh ở đó, thì hehe, lại được xem như là người nhớn. Và vì thế hehe, các cháu chảu luôn là đốitượng ấuzâm của các thầy và các jai  nhanh chân nhanh mắt. Vănhóa ấuzâm của Lừa chắc cũng thịnhhành từ thời thởi.

Con Tai Miu chưa fải là người tình trẻ nhất của Zì hehe ever. Có một em khác, là họcviên SCSF (thời thởi sinhviên TCSF và SCSF gọi là Họcviên chứ không gọi là Sinhviên), 13 tuổi, mới chiếm vịtrí đó.

Thời đó có Luật hiếpzâm trẻ con hay chưa thì Zì cũng chả nhớ, zưng mà mấy anh jai đatình (có anh U60 như Cẩm Hói) thì thằng nầu cũng từng có zững em vện trẻ như thế, nên xãhội thấy cũng bìnhthường hehe.

Gái thập tam nam thập lục mà.



An Hoang Trung Tuong (225)

Như vậy các cô thấy, nền jáozục thượngđẳng của Lừa đã thượngđẳng từ mấy chục năm rùi và bijờ thì đéo thể cảitiến trong chỉ một nhiệmkỳ bộtrưởng hehe. Concái các cô còn nguxuẩn zàilâu nữa nữa.


An Hoang Trung Tuong (226)

(2) Anh Mẩy bắt các con gọi mẹ chúng là Con Đĩ.

Hehe đây là một nét đẹp vănhóa Lừa rất thịnhhành thời 199x về trước. Một gái ngoạitình được
mặcnhiên coi là Con Đĩ bởi tuyền xãhội, trong đó có cả các con của chị ta.

Thằng Lừa Đực sẽ rất hảhê khi hạnhục người vợ ngoạitình của mình như vậy, vì cũng theo quanniệm đạichúng Lừa, Đĩ là một jaicấp xấuxa, xấu hơn cả Cam hehe.


nghn1001 (227)

Hẹn các cô đến trưa nhế địt mẹ các cô.@TT Hết mệ nó rồi đấy TT ợ. Đề nghị TT ăn ỉa nhanh nhanh rồi cho cái định hướng tương lai. Điện có qđ tăng giá chính thức từ tháng3, những 32%. Nông dân chúng em nên làm gì giờ ạ :|


An Hoang Trung Tuong said to nghn1001 2011-02-12 13:07

Cấu \./ ra mà ăn chứ còn làm cái đéo jì jờ? Địt mẹ các cô có zám xuống đường như zân Aicập hông mà hỏi?


An Hoang Trung Tuong (228)

(3) Anh Mẩy đem chiện vợ ngoạitình đi loa khắp nơi, kểcả mang ra tổ zânfố và thậmchí cả chibộ của anh chị.

Gái Lừa hủhóa ngoạitình mặcnhiên bị coi là hànhvi khốnnạn đồichụy tươngđương jiết người hehe, và sựviệc thằng chồng hạnhục con vợ ngoạitình bằng mọi kiểu đều được zưluận Lừa đồngtình.

Anh Mẩy mặcnhiên coi mình có chânlý trong tay. Địt mẹ thứ chânlý của một đám đông bầy đàn tởmlợm. Và anh tự cho mình cái quyền muốn làm jì Chị Mẩy thì làm.

Hehe nghe có vẻ jống Lả Lét?




Mit (229)

Còn có trò đợi gái kinh gần đến ngày hànhkinh thì nhét một ít thuốc bắc vầu bướm các ẻm (thường là táo tầu hoặc camthảo hoặc nhânsâm)@ Zì
So sick! À mà dư thế nước mẹ ta có thể claim là người phát minh ra cái tampon đầu tiên trong lịch sử nhân loại nhờ? 
Nghĩa là nếu các em xài tămbông 100 lần (chừng 2 năm liêntục) thì nhiều khảnăng sẽ có 1 lần bị đứt zây, và cục tămbông đó nó nằm lại trong âmđạo các em hehe. @ Zì
Chắc phải tampon zỏm thế nầu chứ Mít dùng từng ngày sang Mẽo tới giờ tức + 25 năm chỉ một lần accident, dưng lấy ra cũng chẳng khó khăn gì. 





An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-02-12 13:17

Không nên zùng quá nhiều như thế đâu em. Như vậy em đã chơi hết trên 1,000 con tămbông rùi hehe.

Buổi tối đi ngủ chỉ nên zùng băng thường thôi nha em.



An Hoang Trung Tuong (230)

(4) Anh Mẩy khóc luloa khi không đànáp được Chị Mẩy.

Hehe các nầy để chibộ tự luận sư bố các cô chứ.

Zì buồn ngủ quá, đi ngủ fát rùi còn đi ngoáy tai địnhkỳ nầu.

Địt mẹ đi ngoáy tay chỗ đông người thì rất là bầnnông, zưng mà Zì vưỡn chưa bỏ được thói đó hehe. Tấtnhiên Zì sẽ đòi ngồi vầu một chỗ kínđáo (sau rèm) cho bớt kinhzị hehe.

Zì không khuyên các cô đi ngoáy tai đâu đấy.


Mit (231)

Buổi tối đi ngủ chỉ nên zùng băng thường thôi nha em.@ Zì
Đúng rùi.  Tampon không thể để qua đêm.  Cái đó đã được dặn trong chỉ dẫn thôi?!


Dragonfly (232)

Địt mẹ đi ngoáy tay chỗ đông người thì rất là bầnnông, zưng mà Zì vưỡn chưa bỏ được thói đó hehe------------Địtmẹ bắt kỏa tang con Zì Man Zi Mọi Zợ có 3 cái rất mọi zợ  mà đòi đi khai sáng1. Thói quen hủ lậu khó bỏ. Hệ Hệ2. Toàn tiêu tiền mồm là chính chứ ít dám bỏ tiền ra làm sướng thằng ngươif của mình. Ở HN bây giờ rất nhiều tiệm máy lạnh gái tay mềm lấy záy tai rất tốt tỷ như mấy tiệm đường Nguyễn Du , Triệu Việt Vương, Mai Hắc Đế. Có ghế nằm riêng, máy lạnh tranh thủ ngủ trưa chút.Hệ Hệ3. Các kiến thức cụ thể như giá cả nơi chốn đều đéo được update, hóng hớt hoặc nhờ cụ tổ nhà Zì là cụ Gúc là chính. Hệ Hệ


Dragonfly (233)

P/s : Có giường nằm thư giãn riêng biệt ít không người qua lại gây nguy hiểm. Hệ Hệ


vangson.donkey (234)

@cô Ngỏng: mail cho cô qua cái mail hiện ra trên nick rồi đới.


Do L (235)

Dì phán uống hành kinh nghe đéo vào.
Đầu tiên nó gọi là Huyết lình (của khỉ) dismia sau đó khỉ nó đem dấu hết món í khi nhìn thấy Dì thì Dì dùng của người liền bà à (cũng là linh trưởng) ???
Cô nào biết về vụ liền bà mà bàn chân càng nhỏ thì cơ địa càng g
khỏe ???
Dismia xem "Đèn lồn cheo cao" của anh Miu, hay nhất quả mát sa gan bàn chân em Lợi. Em ý diễn quả nghiện lên cơn thèm mát sa bồn chồn bồn chồn thật là cảm xúc.
Do đó mấy thằng Tàu nó bó chân con gái nhà ta để cơ địa phát triển = tỉn ngon ???

Địt mẹ cô nào nổ là mình tỉn ngon ! cái ý dành cho vàng son với vện phát biểu, các cô câm con mẹ nó mõm lại.


Nghiện (236)

@hoạn: Nhân tiện condomdom nói về ngừa thai của tuổi dậy thì,anh đây còn khuyến cáo thêm là trên thị trường còn lưu hành vacxin chống ung thư cổ tử cung cho gái dậy thì,và miễn nhiễm với các thể timla,giăng mai gọi chung là virus  HPV  .

Mịa HPV là mào gà, mụn cóc chứ tim la với giang mai cái đầu bò ấy.


minhhuong (237)

Cô nào biết về vụ liền bà mà bàn chân càng nhỏ thì cơ địa càng g
khỏe ???@ Do L

---------------

really?

Khỏe gì? khỏe trong sex hay sức khỏe nói chung?



Do L (238)

@Hương điêu: Nghe mama dạy (là bs) Liền bà mà bàn chân nhỏ và ngón chân ngón tay dài thì mần tình rất nhạy cảm, Âm đạo co dãn tốt. Mần tình khỏe thì sức khỏe và sức khỏe sinh sản TỐT.
Suy ra em Hương bàn chân size 36 or 37, chiều cao tầm 164cm. Một vùng đất màu mỡ mà déo có nông dân nào khai phá. Ôi những liền bà mà chân nho nhỏ, ngón tay thon dài. Chẹp chẹp cả chăm bó đuốc mới tóm được con Ếch đó.
Có khi em xóa con mẹ Dì ra khỏi bộ nhớ.
Để, nhiều khi dai nó đong em chưa tới đoạn cầm tay thì trong thâm tâm em mang nó ra so với Dì.


Lucky (239)

Wochendende vui vẽ tuyền chi bộ !
Em phắng 2 ngày nghĩ cuối tuần , maybe chỉ đọc còm và không comment vào cuối tuần .
@ Cảm ơn Zì trả lời , đêm qua em Dom còm không đầu không cuối ,đã thế cop bách không ghi chú , Lucky đọc không hiểu hết ý . Lần sau sẽ chú ý kỷ hơn với còm của Dom . Văn Zì Lucky đọc hiểu hết nghĩa từ ngữ thôi đã vất vả rồi , Lucky không đủ trình để thẩm văn Zì . Với thêm nữa, Lucky không sống ở Thiên Đàng năm nẳm nên không suy luận ra được . Nhưng yêu phong cách văn của Zi , rất lạ !
@ DG : nổ cái chim ý , người ta trả lời chân thật thế bảo nổ .Lucky chỉ nói những gì mình biết và trải nghiệm , nếu hóng đâu đó, Lucky sẽ chèn ( Lucky chém gió đó ) nghe chưa ! thích cách còm dí dỏm của anh lắm ! Nhất là vụ phóng mm thành nhân vật năm trong quán Zì .
Đến giờ check in rồi , Lucky lượn đây . Ôi cuối tuần muôn năm!


Lucky (240)

sorry - Wochenende chứ không phải Wochendende


DG (241)

Hehehe địt mẹ cả năm zời bây chừ mới mò ra sân uýnh banh được một bữa, zậy mà anh cũng choảng được 2 choác! Ổn hông?

Tối nay lấy sức đâu mà tỉn đây? theo truyền thống cứ thứ 7 cuối tuần là kiểu gì anh cũng phẩy sanh hoạt được ít nhất 2 nhát chưa kể nhát giao hữu ngẫu hứng, hehe!

@ Cô Ký khen anh phát làm mềm nhũn ra hết rồi đây nài, sư bố cô chứ hehe!


DG (242)

Thời thởi học trò khốn khó, tụi anh có trò chơi phò ký sổ, địa bàn hoạt động là dẫy quán cà phê tẩm quất thư giãn dọc đường Đồng Văn Phạm, khu vực gần chân cầu Thăng Long.

Thằng bạn anh dân Tuyên Quang, cao gần mét tám, nặng tầm 7 chục cân, vầu gặp con phò hưu trí một thưa cô hai thưa cô, hehe chết mẹ cười!

Sở dĩ ký sổ được là vì trong xóm trọ có một bô lão từng là mama tổng quản về hưu, các ẻm tiếp với ân tình xưa cũ, tụi anh là lũ con cháu đi theo hưởng tí lộc rơi lộc vãi.

Thằng bạn anh mới cô phò sau dăm lần cô cô chấu chấu sau đó quay ra quấn nhau dư điếu đổ, quên không nói rằng thằng thẳng là sanh viên chánh quy Sư phạm I hẳn hoi nhế, khoa Sử, nhẽ đâu là anh con bác tên Hói chủ quán bựa?

Hehe các em phò có ngón vuốt sống lưng kiểu đéo gì mà dững lần đàm phán, thăm dò đâu tiên, lần nầu anh cũng ngậm ngùi ôm thằng đệ ngượng ngùng giở về cay đắng!

À, đến bây chừ anh nhớ là còn một số choác vưỡn chưa thanh toán dứt điểm, hehehe, cảm giác tỉn phò chạy làng thật thi vị làm sao!!!!



tieuthithi (243)

Sao chủ đề nầy hay mà đéo thấy Thi Còi tham luận nhở? Thi Còi ơi sao hông tranh thủ ngồi mộng mơ hồi tưởng tí đi em?@ DG


Đèo mẹ mấy hôm nay bận việc Lễ mừng thọ bà ngoại nên bận bỏ bu ra í , thời gian nhòm quán chỉ đủ liếc qua được vài dòng rùi lại bị gọi í ới , giờ ngồi đọc  còm cũng đã đủ mệt bỏ bà lên  được rùi
Mới đọc lướt qua để tóm những ý chính thui , chưa đọc kỹ nhưng  thấy ngưỡng mộ em Ky quá . Rất thẳng thắn và cởi mở . Với một người chưa có gia đình thì sự hiểu biết và trải nghiệm của em về tình dục quả thật  là đáng để các chị học tập
Lứa các chị khi ở tuổi em bây giờ, chả biết cái chó gì về sức khỏe sinh sản cũng như tình dục . Toàn phải tự mày mò tìm sách đọc dấm dúi, hoặc mấy đứa con gái truyền tai nhau những kinh nghiệm mà bỏn cũng học mót được ở đâu đó he he ... đến tận lúc lấy chồng thì cũng chỉ làm tình một  cách rất bản năng chứ chưa biết làm sao để đưa mình đạt lên đến đỉnh 
Cũng giống em Hương  bây giờ , lúc chưa nhập cuộc thì cực kỳ hưng phấn, nhưng sau thì chả hiểu sao cứ nguội dần nguội dần rùi  hết , chả biết lên đỉnh là gì he he .... thằng chó thì  cũng chả bâu giờ hỏi, dù rất tận tình phục vụ . Đúng là cả một  thời ngu dại không để đâu  cho hết 




tieuthithi (244)

 @Em Hương : em nên biết là : để đạt được cảm giác cực khoái nó đơn  giản hơn mọi người nghĩ nhiều . Chủ yếu là vấn đề tâm lý . Sẽ không thằng chó hay thằng bồ naò, dù ngon cơm  và quan tâm đến mấy cũng  không thể đưa mình lên đỉnh được nếu như trong đầu mình lúc đó còn lấn cấn chuyện gì , hay lăn tăn tự hỏi “hông biết mình có lên đỉnh được ko ta ?” thì he he còn lâu còn xa mới tới nhé

  Lúc đó hãy cực kỳ thoải mái , tuyệt đối không vương vấn bất cứ ai hay điều gì  trong đầu chỉ tập trung vào mỗi việc mà mình đang làm . Hướng dẫn thằng chó làm những động tác mà mình thích , nếu không thoải mái thì từ chối  làm những gì mình không thích chỉ để làm vui lòng nó ( việc này để sau nhé , sau  khi anh đưa tôi lên đỉnh trước đã he he).

  Điều này rất quan trọng vì khi mình phục vụ ý thích của nó trước (cái động tác mà mình lại không thích í) ,thì rất có thể cái cảm xúc còn đang lập lòe đâu đó trong cơ thể mình biến mẹ nó mất và nhóm lại ngọn lửa đã tắt là điều nan giải 

 Khám phá những điểm nhạy cảm trên cơ thể và nuôi dưỡng cảm hứng khi nó bắt đầu  rùi đưa nó lên tột đỉnh là một điều không phải gái nào cũng biết làm tốt được . Và điều này có thể làm cho các quý ông quán nầy thất vọng là he he  các ông chả giúp gì chúng tôi được nhiều .

Sẽ rất may mắn cho các quý ông gặp được vện ngon lành hiểu biết như em Ky , và sẽ rất bực mình nếu gặp em Hương hay là…chị (nhiều  năm trước) khi mà hì hục đứt cả hơi mà  hỏi thì vện vẫn … cười mơ màng như đang ..tiêm  chủng í he he



tieuthithi (245)

Jai Lên Đỉnh chỉ 30 jây, còn gái Lên Đỉnh bét ra cũng hàng fút. Có gái Lên Đỉnh 5-7 fút.@Dì

Giai thì em đéo biết nhưng Gái thì he he .. điêu vãi mả .  Đứa nầu nói với Dì nó lên đỉnh kéo dài  hàng 5-7 phút thì  nó nổ hơn cả Dì .. khặc khặc..

Lên  đỉnh 2 , thậm chí 3 lần/1 lần ịch thì em cũng trải nghiệm rùi , nhưng thời gian chỉ kéo dài không  quá 20 giây , chấm hết . Khi  lên  đỉnh thường gái gồng mình nín thở  mà nhịn đến 5-7 phút thì  chết tổ con  người ta à há há há …

Uả mà quên , Dì có khả năng mần tình đặc biệt hơn người thì he he có thể lắm . Chắc chắn nếu như vậy thì ngay lập tức Dì phải đưa nó đi cấp cứu he he

Còn nếu không theo thông lệ , Dì sẽ phải nghe nói dối : “ em đang lên đỉnh đây,5 phút rùi , còn 2 phút nũa là em xuống” he he …



LonelyRose (246)

Em biết hai trường hợp có hoàn cảnh tương tự anh chị Mẩy:

 

- Vợ chồng cọc cạch: bác gái dứt xinh dưng thời con gái "quan hệ bất chính", bị ép lấy một anh thương binh đui què mẻ sứt. Vẻ mặt của bác í em hông bâu giờ quên: tưởng như mắt lúc nầu cũng nhìn xuống, cam chịu bất hạnh âm thầm. Em hầu như hông thấy bác í cười bâu giờ.

 

- Một gia đình có vợ "quan hệ bất chính", ui cả xóm ồn ào y hệt anh chị Mẩy. Sau đó bác gái bỏ nhà đi biệt xứ, ui thảm lắm, hông có "sáng bừng tươi tắn" mới "thanh thoát nhẹ nhàng" như chị Mẩy đâu. Bác í ra đi mờ hông có cơ quan cho phép, nên coi như "vô chính phủ". Mấy chục năm rùi mờ mấy bà hàng xóm như ma em vưỡn còn nhắc đến với cả tấm lòng kinh tởm.

 

Người như chị Mẩy thời đó quá hiếm, nể quá nể quá. Dưng em cũng hơi lăn tăn, hông lẽ cứ xoa cằm hai đứa nhỏ rùi bước đi thanh thoát mềm mại được sao?



tieuthithi (247)

Sơcấp Sưfạm nhận họcviên đã có bằng tốtngiệp Cấp 1 (Lớp 4 cũ) và đàotạo các cô nuôi zậy trẻ, các côjáo mầmnon và hehe thậmchí có thời đàotạo cả giáoviên Cấp 1. Nói chung cứ học hết lớp 4 là có thể xin vầu các trường SCSF nầy.

Sau 198x (không nhớ x=?) thì hệthống SCSF bị xóa, chỉ còn
Trungcấp Sưfạm.

Trungcấp Sưfạm như Zì đã nói, nhận họcviên đã có bằng tốtngiệp cấp 2 (Lớp 7 cũ) và đàotạo các giáoviên Cấp 2 (thời trước 197x), giáoviên Cấp 1 (thời trước 198x), và giáoviên mầmnon (đến tận 199x).
Cái trường SCSP nầy  chắc là từ thời âm ty củ tỷ  nầu rồi ( chắc khoảng 5x - 6x)  gì đó . Em có bà  chị họ học hết cấp III ( lớp 10)  thời 197x ( x>5 ) đi  học cái gọi là 10+1 ( +1 năm)  rùi ra dậy lớp 1 .  Sau  đó thì phải học 10+2 ( +2 năm ) thì mới được dạy .
Sau 198X thì TCSP đã phải thi tuyển rùi bố ạ. Một bà  chị nữa của em theo truyền thống gia đình  thi ĐH không đủ điểm nhưng đỗ vào TCSP chỉ với 5 hay 6 điểm thui .
 Điếu  có  chuyện 13 tuổi ( hết lớp 4) đã đi học là  cô giáo, kể cả cô giáo mầm non


tieuthithi (248)

Sao có mỗi mình với em Rốt coi  quán thế nầy he he ... mọi người đi  chơi  thứ 7 sớm thế ?


LonelyRose (249)

Jai Lên Đỉnh chỉ 30 jây, còn gái Lên Đỉnh bét ra cũng hàng fút. Có gái Lên Đỉnh 5-7 fút.@ Zì

 

Kekeke... chắc em phải thử bấm giờ. Em thật em hông nhớ là mất kiểm soát trong bâu lâu. Dưng chắc chắn hông được 5 - 7 phút đâu. Mờ em nghĩ dưới 1 phút là ok rùi, chứ co giật đùng đùng 5-7 phút cũng mệt nhở.



LonelyRose (250)

Chị Thi iêu iêu,

 

Mọi người nóng trong người quá phẩy đi giải tỏa đấy hehe... Zì cứ bốt bài sex thì quán chỉ đông trong vòng 12 tiếng, sau đó vắng 3 ngày mới hoàn hồn kakaka...



tieuthithi (251)

Đi giải tỏa à ? ke ke ... chị cũng phải đi giải tỏa ... cái dạ dày cho  đỡ  đói đây , đến giờ  ăn rùi . Nếu không bài bạc gì thì vầu quán nổ tiếp nhế
À  quên chưa kể , mấy  hôm nay toàn  chúi đầu đánh .. tam cúc  he he ... lâu lắm rùi mới lại chơi cái trò trẻ  con nầy . Cứ 5.000 /cây mà mấy hôm nay thua liểng xiểng , bị  các cháu khoét  cho đến gần triệu bạc  he he  vui phết


tieuthithi (252)

@ Rốt Định đứng lên mà đọc cồng của Rốt phì cười há há ...
  Đã bẩu  là Dì Nổ đấy mà , 5-7 cái dắm í
  Hình dung viễn cảnh Rốt hổn hển :" a a anh..anh...đư..đưa e e em cái đồng hồ ..." để bấm giờ thì hí hí hí ....thằng chó rút mẹ ra ... xong. Khỏi bấm . khặc khặc khặc ...



pi (253)

Về việc ngoáy tai thì Bi có đọc trên VOA một lần là tự nó sẽ rụng ra cho nên không cần ngoáy tai. Zì không biết việc này ah? 


LonelyRose (254)

Anh Khỉ Vàng, invite Rốt mới: lonelyrose_vn@yahoo.com.


LonelyRose (255)

Ky Gấu,

Weekend mới zai hở? Làm quả Live Report lun đi cho mấu. Bít đâu lại là giải nghiệm nghẹt thở đấy



An Hoang Trung Tuong (256)

Zì đây đù má các cô. Để Zì coi các cô sủa cái đéo jì nầu.



An Hoang Trung Tuong (257)

@Lài Mồm Bẹn

Bắt quảtang Lài một lần nữa lại ănchơi kiểu Bần Nông Bán Guộng nhế hehe. Ynhư hồi vầu Sheraton ăn thịt bò Sơn Tây já 120K Ông Cụ bị nó tính já 400 Tơn rùi ngỡ là bò Kobê hehe.

Đi ăn chơi mà lấy jácả làm thướcđo thì hehe Lài quả vưỡn không hổzanh Anh Nổ Hải Fồng. Có tiền mà tiêu ngu như chó ý.

Ngoáy tai fòng máy lạnh Mai Hắc Đế như Lài thì ngoáy ở đéo đâu chả được. Gọi mẹ fò chínhủy nó đến tận nhà nó ngáy cho. Hehe Zì cứ nghĩ đến chiện Lài hỏng Uây Tầu mà vác sang Service Center của Ferrari để chữa với já Italy hehe. Cười vãi mắm. Đồ bầnnông.

Cái thằng nó ngoáy tai cho Zì ý nó chỉ là thằng thợ làngnhàng quán bìnhzân, zưng nó là thằng zuynhất ở Hà Nội mà khiến Zì fêtêmê khi ngoáy tai, 12 năm rùi rõ chưa. Zì đến mọi nơi khác đều thấtvọng.

Nó biết chínhxác ngoáy bằng cái jì và ngoáy vầu chỗ nầu thì Zì mau lên đỉnh. Nó luôn fátminh ra zững zụngcụ mới để fụcvụ Zì hehe.

Chứ có fải như Lài đến tiệm ngoáy tai mà lại kếtthúc bằng màn Blow Job đéo đâu đồ hãm lìn.

Ăn chơi như Lài gọi là Nhà Quê Hai Lúa hehe.




minhhuong (258)

Bố khỉ, mình bàn chân nhỏ xíu, ngón tay thon dài - theo bà Ma của Do L bẩu là sức khỏe sex mỹ mãn. Thêm quả bói tướng mặt của ông anh GKĐ là tiềm năng dâm núi lửa , thế mà giờ này nó lại là yếu điểm trầm trọng nhất.

Tối hôm qua lôi các loại "Dâm thư" ra nghiên cứu rồi đấy. Địt mẹ, năm sau nữa thôi phải phát huy được "tiềm năng dâm" chìm lặn mãi đéo đâu trong máu mới được. Đéo gì tuổi thì ngày mỗi già thế này

 

Mà lần đầu tiên have sex, em cũng có phải là muộn lắm đâu, so với độ tuổi, hehehehe, thời đại học năm nhất năm hai đã bắt đầu. Sư bố cái thằng ấy, bỏ mình sớm quá nên mình chả có kinh nghiệm mấy, đéo gì.

 



An Hoang Trung Tuong (259)

@Cô Bi

Cô nge thằng VOA đéo nầu nói ráy tai tự rụng? Chắc là sau 2 năm fỏng? Zì ngoáy tai mỗi tuần, hoặc ít là mỗi 2 tuần.

Zưng hehe, cái vướnđề chính là, Zì đi ngoáy tai đéo fải để lấy ráy tai, mặczù fải côngnhận tai càng nhiều ráy thì ngoáy càng sướng.

Zì đi ngoáy tai để Lên Đỉnh đó hehe.

Thằng thợ ngoáy jỏi là thằng có thể mần Zì lên đỉnh rất nhiều lần trong một lần ngoáy, không bâu jờ mần Zì đau, không bâu jờ mần mất vệsinh, và hay fátminh ra trò mới.

Khi đi ngoáy tai mà cô ngủ limzim sướng đêmê, và luôn mồm ho sùsụ, thì đó là cô đã chọn được chỗ ngoáy tai fùhợp.

Zì đi ngoáy tai luôn gồm các bước:

1- Cạo lông tai.

Thằng thợ ngoáy tai xịn fải có 3 con zao khác nhau để mần việc này. 1 con cạo vành tai, 1 con cạo hố tai, và 1 con cạo lỗ tai.

Zao nầy nó fải tự thiếtkế chứ ít có nơi nầu bán. Thằng thợ chiên ngoáy cho Zì thì có riêng bộ zao zành cho Zì, không xài chung với người khác.

(Còn tiếp)




minhhuong (260)

À quên, kể cho chị em nghe, trym khoai Tây á, to khủng , thật.

 



An Hoang Trung Tuong (261)

(Tiếp về thú ngoáy tai)

2- Kích lỗ tai.

Côngđoạn nầy làm mềm za thành lỗ tai, để nếu tai có ráy thì nó sẵnsàng được gắp ra khỏi. Zụngcụ kích lỗ tai fải bằng bạc mềm.

3- Gắp ráy tai.

Côngđoạn nầy sửzụng một loại panh bétí có bán sẵn ở các cửahàng zụngcụ ytế. Thằng nầu biết chiều khách thì luôn fải cho cái panh đó vầu tủlạnh ít fút trước khi hànhlạc.

Nếu các cô nhiều ráy, thì côngđoạn nầy fê zãman luôn.

(Còn tiếp)






minhhuong (262)

Éo gì rảnh ra 1 phát vừa vào quán thì đụng ngay Trung Tướng. Thôi, em nhường chiến trường.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-02-12 21:14

Hehe cấm bỏ đi đó em


Mr. Tran (263)

đéo gì Tướng thối lên đỉnh tai à? chắc đéo phải lên đỉnh giống hành sự chứ?

mỗ chỉ cạo lông tai thôi, địt mẹ chứ lấy ráy tai thì tự mần ở nhà thôi. làm ngoài hàng cứ 1-2 phút lại phẩy bảo nó ngưng để ho không thì thủng mẹ màng nhĩ nên đéo khoái

@Nữ gúc sỹ: Tây mà


Mr. Tran (264)

hehe. tưởng tượng cảnh Tướng thối đương nằm ngửa ngoáy tai bỗng giật đùng đùng, quần ướt sũng mà vãi mẹ dắm!


tieuthithi (265)

hơ hơ Dì ngoáy ở đâu thế mách em với em  cũng muốn lên đỉnh nhiều  lần trong một  lần quá he he he ...


Già Không Đều (266)

Khoái cảm khi ngoái tai nằm ở động tác ngoái màn nhĩ, nghe rột rột rất sướng. Lấy tí bông gòn se lại đầu que rùi thấm tí oxy già, lấy tay ve ve cho cái cái đầu bông dài dài mảnh mảnh ra và đưa từ từ vào đụng màn nhĩ và ngoái tùy thích như em vện ngồi trên ở tư thế phí ngựa hay belly dance thế, cực phê. Ngoái đến đâu phê đến đó, nghe rõ từng tiếng rột roạt mới sướng. Tự ngoái màn nhĩ cũng phê nhưng thường có người chiên nghiệp ngoái cho cũng sướng.

Chị em thường ít người tận hưởng cảm giác lên đỉnh bằng ngoái tay này, toàn dùng bông váy tai bán sẵn rùi chùi tai cho sạch sau khi tắm thui chứ..không dám dụng màn nhĩ., rất thiếu sót.



minhhuong (267)

và sẽ rất bực mình nếu gặp em Hương hay là…chị (nhiều  năm trước) khi mà hì hục đứt cả hơi mà  hỏi thì vện vẫn … cười mơ màng như đang ..tiêm  chủng í he he @ chị Thi

--------------

há há, em còn bị bệnh thật thà, hồi xưa giai đầu tiên hỏi được em khai thành thật, rằng là hôn hít thì thích chứ đoạn sau thì như dắm . Nếu thẳng hỏi mình tiếp quả nữa nhé, thường là em bẩu chán bỏ mẹ, éo chơi nữa 



Già Không Đều (268)

Cô Trần!

Cảm giác phê tê mê của ngoái tai không giựt giựt như buồi giựt mần ướt quần xì ; nếu thằng ngoái biết đánh thức sự nhạy cảm của lỗ tai và vành tai bằng các động tác nhẹ nhàng và sướt mướt thì như có luồn điện chạy qua người như rùng mình sung sướng thế.

Đặc biệt mặt sau của vàng tai rất nhạy cảm, thằng thợ chỉ cần dùng 1 cái lông đuôi voi rùi lướt điệu nghệ lòng vòng phía sau vàng tai sau khi đã xong phần vệ sinh ráy ok cũng đem lại cảm giác phê không kém như được bạn tình hôn tai từ phía sau nhẹ nhàng tàng tàng he he.

 

Tận hưởng khoái cảm từ dáy tay cũng là cách đánh thức nguồn cảm xúc bản thân đó mấy Cô ah.

 

Ngoài ra, đánh mi mắt cũng phê không kém. Lỗ chảy nước mắt ngoái bằng cọng tóc cũng ..sướng đến nhức xương đó.



An Hoang Trung Tuong (269)

(Tiếp về thú ngoáy tai)

4- Vét sạch lỗ tai

Côngđoạn nầy zùng cái muôi bằng inox là ổn, zưng nó fải nhỏ và không được có cạnh sắc tránh đau/rách lỗ tai.

5- Lau chùi tai.

Hehe tấtnhiên là zùng cái chổi bông để mần việc nầy rùi. Côngđoạn nầy cũng sướng mêly.

6- Rửa tai.

Zì vưỡn rửa bằng oxy jà. Tẩm nước oxy jà vầu miếng bông rùi đặt vầu lỗ tai vài fút. Tai sẽ kêu ọc ọc rất cảmjác.

7- Cạo lông vai và gáy.

Hehe tại sâu đi ngoáy tai lại fải cạo lông vai? Thế mới gọi là cái Thú Ngoáy Tai chứ. Cũng như Tỉn hiệnđại thì fải có màn BJ.

Ngoài ra còn nhiều trò khác tuỳ theo sự thôngthái và chiều khách của thằng thợ ngoáy tai, như jật vành tai, nhổ tóc sâu, vê trán..


tieuthithi (270)

   @Hương Điêu: Chuyện giả vờ lên đỉnh để cho thằng chó vui lòng  thì trăm phần trăm là gái nầu  cũng nói he he  ... ít ai dám thật thà bẩu nó làm như dắm  Các quý ông  đừng tinh  vi , gái nó đã nói dối về cái vụ nầy thì có mà biết cái cứt í . Kể cả Dì 


minhhuong (271)

Ối mẹ, chi bộ lắm khoái cảm, lắm giần giật, lắm lên đỉnh thế nhở.

 

Công nhân mình nhà quê đéo chịu được



An Hoang Trung Tuong (272)

@cô Chần

Mẹ ngoáy tai fải ho sù sụ thì mới sướng chứ. Khi cô ho có nghĩalà tácđộng ở tai nó đã lan mẹ sang fần mũi/ họng.


An Hoang Trung Tuong (273)

Hết màn ngoáy tai fủ đầu rùi, jờ thì đến quả chiến em Thi Còi hehe về tội bật Zì.


minhhuong (274)

@chị Thi: em nói thoải mái được thế, bởi em tao mày với nó, em hơn tuổi nó , và em là bạn thân nhất của nó, cái gì cũng nói được


nhất (275)

Đọc còm của tên Đều lại nhớ hồi nhỏ có thằng anh họ từ Sài gòn ra chơi sau năm 75. Nó hơn anh mấy tuổi, bầy trò dùng sợi chỉ hít sâu vào  mũi, xong cầm đầu kia rút ra từ từ, dùng cọng tóc ngoáy lỗ nước mắt y như mầy tả. Nó còn share trò ngoáy đầu trym nhưng anh không thử, tên Đều côn fơm xem có phê thật không?



minhhuong (276)

Ui, chột dạ, thời xưa thẳng bỏ mình cũng phải, đã láo lại còn toét.

Công nhận hồi hổi ngu



tieuthithi (277)

 Nhất  Dâm  thò mẹt ra rùi à ? thế giải quyết xong  cái vụ có bầu của em Rô xinh chưa hử


minhhuong (278)

@chị Thi: úi giời Nhất dâm nổi tiếng khôn như chấy, cho nên em đảm bảo là lão ý đương đòi "sơ ti fi kết" ADN của cái bào thai

Làm gì có chuyện đã xong



nhất (279)

@Thi còi
Bầu chắc của thằng khác, bởi vì anh bị impotens ảo. Có nghĩa là dùng hacked nick và các account luôn empty



tieuthithi (280)

Công nhận hồi hổi ngu @ Điêu : bây giờ vưỡn ngu chứ còn gì nữa he he ... giờ mà  vẫn điếu biết  cách để đưa mình  lên  đỉnh thì he he ...  sang bái  em Ky làm  sư  phụ đi


An Hoang Trung Tuong (281)

Thi Còi bật Zì về thờijan lên đỉnh đúng không?

Zì côngnhận là có gái chỉ lên đỉnh 15 jây, và thường là cả fút. Cábiệt có gái đến 5-7 fút. Cái nầy là trảingiệm của nhiều người đấy em ạ.

Jai chỉ fóng tinh trong quãng 5-7 jây, zưng thờijan lên đỉnh quãng 30 jây.
Nó bắtđầu từ lúc có zững cơn xoắn cơđịa chỗ cuống kèn, và kếtthúc khi kèn jật xong zững nhát cuốicùng để fóng tinh ra ngoài.

Gái cũng tươngtự thế. Thờijan xuấtthần (hoàntoàn quên mẹ sự đời hehe) chỉ 15-30 jây, zưng tổng thờijan lên đỉnh fải kéo zài cả fút. Nó bắtđầu từ lúc có zững cơn cothắt lantoả hehe khắp hệthống bồzục, và kếtthúc khi hột le mềm nhũn.



minhhuong (282)

@Chị Thi: từ từ, vận xấu vẫn còn, có cúng bái tứ phương cũng vô ích.

Tới lúc sang vận tốt á, úi giời, em sẽ cho thế giới biết thế nào là "Dâm tiềm năng"



minhhuong (283)

Nó bắtđầu từ lúc có zững cơn cothắt lantoả hehe khắp hệthống bồzục, và kếtthúc khi hột le mềm nhũn.@TT

-------------------

 

Nếu gái bẩm sinh là không cảm nhận thấy cơn co thắt cổ tử cung (tức là những người mà khi đẻ không cảm nhận thấy cơn co thắt đau đẻ ấy), sẽ là dạng gái vĩnh viện không cảm nhận được sự lên đỉnh, đúng không TT?




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-02-12 21:37

Chưa chắc, em ạ. Sự đau đẻ với sự lên đỉnh không có nhiều liênquan.


Già Không Đều (284)

Anh chưa thử quả ngoái lỗ đầu buồi. Tuy nhiên chia sẻ mấy Cô cái điểm bí mật chết người này nhế.

 

Cô nào từng bị hẹp bao quy đầu khi tỉn sẽ đau, không phê và mất vệ sinh do đọng cặng nước đái, có thể dẫn đến ung thư thằng nhỏ như em Ky cảnh bấu. Vì thế, cần phải cắt bao quy đầu nếu thằng cu em hông chịu mở mắt tự nhiên hoặc mở he hé chưa đủ.

 

Giao việc này cho thằng bác sĩ nam khoa thường thường và chuyên gia nam học quan tâm đến hạnh phúc sex của thân chủ thì hoàn toàn khác nhau về “kỹ thuật tiểu phẩu “ này đó.

 

Thằng chiên gia xịn hoặc các cô biết thì phải yêu cầu ngay, nếu không hối hận đời trai đó.

Phải cắt quanh vùng da thừa, nhưng tuyệt đối giữ lại phần “dây cương ở gốc của đầu khất, nằm dưới đầu khất, để lại 1 phần nhô nhô ra sau này như phần hột le của chị em thế. Nó chính là điểm sung sướng rất hay của phái nam, khi vện BJ nhớ đá lưỡi vào cái “hột le nam giới” này nhế, xem như licking cho chàng, ngoài việc thổi kèn ( sucking) như mút kem Tràng Tiền hay lột vỏ chuối.

Nếu thằng bác sĩ ất ơ cắt mẹ nguyên khoanh tròn vùng da thừa rùi khâu lại, đéo để lại cái “hột le đáy đầu khất” thì xem phí đi mất cảm xúc BJ hiện đại he he.



An Hoang Trung Tuong (285)

Lại có gái lên đỉnh ngay khi vửa bắtđầu hànhsự, và lên liêntục đến lúc ẻm mệt lả đi.

Gái đó nhẽ thờijan lên đỉnh fải đến cả chục fút.


nhất (286)

Tới lúc sang vận tốt á, úi giời, em sẽ cho thế giới biết thế nào là "Dâm tiềm năng"

Lúc ý em làm gì? Viết truyện à? Có video minh họa không?



tieuthithi (287)

Gái cũng tươngtự thế. Thờijan xuấtthần (hoàntoàn quên mẹ sự đời hehe) chỉ 15-30 jây, zưng tổng thờijan lên đỉnh fải kéo zài cả fút. @Dì
Dì phải nói như vậy mới đúng chứ , từ khi bắt đầu của cơn co  thắt , cho đến khi kết thúc chỉ 15 giây . Chắc không giống giai ở chỗ : giai xuất tinh xong thì như cáí vòi nước tắt đánh phụt luôn . Còn cảm  xúc gái như cái đồng hồ  cát í , xuống từ từ từ từ cho đến  khi hết thì thêm vài  phút . Nhưng chắc khó  mà  kéo đến 5-7 phút  he he ... em đéo tưởng tượng được



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-02-12 21:42

Đúng gùi đúng gùi. Jai sướng y như cái vòi nước đó em. Tắt fát là hết luôn. Còn thờijan sướng của gái thì hehe, lại có thể rènluyện được. Đây nhẽ là một cơhội của gái.


minhhuong (288)

Lúc ý em làm gì? Viết truyện à? Có video minh họa không?@ Nhất

---------

Dạ, em làm blog sex , hút khách còn hơn cái quán Bựa này 
 



An Hoang Trung Tuong (289)

@Cô Jà Đều

Cắt bâu quyđầu đươngnhiên là fải bấm nguyên một vòng đầu buồi rùi chứ để lại thế đéo nầu được.

Chắc cô nhầm mới "xẻ bâu quyđầu" fỏng? Thaotác fẫuthuật nầy đơnjản chỉ là bấm một nhát ở zọc đầu buồi để nó có thể lật ra khi tỉn.


nhất (290)

Ơ Điêu nói anh mới nhớ có đọc được ở đâu viết là : khi đẻ đàn bà luôn lên đỉnh. Đây chính là lời giải thích cho sự tăng dân số nhanh ở những thứ dân lạc hậu về đời sống và đời sống tình dục. Trong đó có Lừa.



EURO (291)

TIên sư bố tên Nhất dâm bạn anh Khanh ở Sở


An Hoang Trung Tuong (292)

Jai cũng có zững thằng có thờijan lên đỉnh cực lâu, đến hàng fút. Zưng điều nầy không fải là lợi thế đâu nha, nó có nhiều hệlụy Zì sẽ nói sau trong bài zành riêng cho jai.


tieuthithi (293)

@Hương đừng lo , bản chất của em ko phải như vậy . Bởi vì em vẫn có  hứng khi bắt đầu mà . Chỉ là  em chưa biết cách khám phá cảm xúc  bản thân mình thui he he ...
  Đời còn dài và giai còn  đầy , yên tâm sẽ tìm  được thằng chó sẽ cho em lên tiên chỉ trong vài phút he he ...miễn lúc đó chưa có làm "thượng thọ" là được ke ke ke


An Hoang Trung Tuong (294)

Các em Vàng Son cũng nên chúý, rầng khi jai đã lên đỉnh xong (buồi jật jật nhanh và tinh fóng hết), thì tránh sờ vầu đầu buồi của jai.

Nếu các em sờ vầu chỗ đó ngay khi jai vừa xuất hết tinh, thì rất có thể các em là tácnhân của một cú Thượng Mã Fong hehe.


minhhuong (295)

Đời còn dài và giai còn  đầy  @ chị Thi

---------------

Đâu , giai đâu? trên này toàn các bố ảo, nổ hơn còi tầu



minhhuong (296)

Nếu các em sờ vầu chỗ đó ngay khi jai vừa xuất hết tinh, thì rất có thể các em là tácnhân của một cú Thượng Mã Fong hehe. @TT

--------

Oạch, thế thì mấy vụ BJ nguy hiểm bỏ mẹ à TT?
 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-02-12 21:55

Thường thì jai nó chủđộng rút ra em ạ. Chỉ có thằng nầu hãm lắm hoặc quá thiếu kinhnghiệm mới hay gặp sựcố nầy thôi.



An Hoang Trung Tuong (297)

Thượng Mã Fong là jì?

Bọn jàhói thường nói đó là chứng trúng jó và độttử của jai ngay trong quátrình hànhlạc. Bốláo.

Thực ra jai bị
Thượng Mã Fong là zo bị tácđộng bấtngờ vầu đầu buồi sau xuất tinh, thường là zo gái vồ bú buồi sau khi jai lên đỉnh mà gái thì chưa.

Sau
xuất tinh các đầu zây thầnquynh ở đầu buồi jai chúng nó đang căngthẳng nhậycảm, nếu bị tácđộng bấtngờ, nó có thể gây têliệt toàn hệthống thầnquynh, zẫn tới tim ngừng đập hoặc liệt một số fần hoặc toànbộ nãobộ hehe.

Nên các Vàng Son chúý nhế.


tieuthithi (298)

khi đẻ đàn bà luôn lên đỉnh. Đây chính là lời giải thích cho sự tăng dân số nhanh ở những thứ dân lạc hậu về đời sống và đời sống tình dục. Trong đó có Lừa.@Nhất
Tiên  sư bố Nhất Dâm , đứa nầu nói ngu vãi đạn ra thế mà  cũng tin được . Đó là ý nói rằng khi sinh nở xong mẹ tròn  con vuông , người mẹ đã qua cơn đau  đớn nhìn thấy đứa  con mình vừa  sinh ra thì lúc đó cảm giác là hạnh phúc vô bờ . Chứ đéo ai lại đang đau chết đi  sống lại mà  còn lên đỉnh nữa  thì thần  quynh mẹ > Quả tang Nhất đéo đưa  vợ đi  đẻ nhá . hay thằng nầu đưa đi hộ ???


An Hoang Trung Tuong (299)

Zì đã từng tâmsự chânthành mới cả gái có chồng bị Thượng Mã Fong và gái có chồng bị Âm Kinh Tuyến (gẫy buồi trong lúc hànhsự), nên Zì biết chắc hehe, rầng bọn jàhói tuyền nói bốláo về các vụ nầy.


Đéo Bựa (300)

Ui địt mẹ anh vừa xem bóng xong, ku Ru Ni ghi quả bàn đẹp bá cháy ui địt mẹ đẹp vãi đái.

Giở lại với gái lên đỉnh, vện anh khi lên đỉnh thường bắt đầu bằng một đợt gào thét kéo dài khoảng vài chục giây với hiện tượng bấu véo vào người anh đau bỏ mẹ ra, kèm theo hiện tượng bên trong là bướm co giật bóp mạnh (anh điếu phân biệt được tử cung bóp hay âm đạo bóp đâu nhớ, cứ thấy buồi bị bóp như ai cầm bóp ấy) còn hột le có cứng ko thì anh chưa kiểm tra nên đéo biết. Sau đó em ẻm sẽ rơi vầu trạng thái phê tê mê ngất trên giàn quất, nằm bất động xuôi xị trong một thời gian khá dài, có khi tới 10 phút rùi mới lồm cồm bò dậy.



An Hoang Trung Tuong said to Đéo Bựa 2011-02-12 22:05

Thế là gái standard đó cô


An Hoang Trung Tuong (301)

Bạn Zì cũng có thằng bị Thượng Mã Fong. Thằng nầy là thuỷthủ zưới Fồng hehe, có khi là bạn thân Lài Mồm Bẹn.

Rất may là nó chỉ bị độtquỵ và bị liệt một thờijan chứ không tèo tại chỗ như cô Long Lý Tiểu bên Hồng Kông.

Lài biết thằng đó thì kể Zì coi cô có nổ hông nầu con thối mồm kia.


Đéo Bựa (302)

Sao anh xem phim tuyền thấy bọn giai bắn tinh vầu mồm mấy cỏn xong là các cỏn bú mút nhiệt tình thế mà có bị đéo gì đâu, hay là đoạn thượng mã phong đạo diễn nó cắt mẹ?



An Hoang Trung Tuong said to Đéo Bựa 2011-02-12 22:10

Tấtnhiên là quả đó là làm hàng rùi.


Dragonfly (303)

Địtmẹ con Xì Man Zi Mọi Zợ nói anh quán của Zì ở đâu đê. Hệ HệĐịtmẹ, anh thấy Zì cực ngu là lấy záy tai rửa = ôxi già nhanh ngứa cực. Anh nghiện cũng 20 năm nay rồi Zì ạ. Địtmẹ, trong Nam ngoài Bắc anh lang thang chỉ kiếm được đôi chỗ ưng ý. Anh đồng ý là thích chỗ nầu là dễ bị chung thân. Hổi anh lấy quen 1 ẻm mà khi em có bầu, đẻ mà anh vẫn đéo thể quên chỉ vì món lấy záy. Hệ HệChốt lại. Đời ông người có cái lỗ nào thì nếu biết ngoáy đúng kiểu đều có thể lên đỉnh. Tin đi.Hệ Hệ


Dragonfly (304)

Địtmẹ Zì đừng bắc nồi cháo ám anh, anh đang chỉ đạo Arsenal đá nghe chửa. Bận kinh.Hệ Hệ


EURO (305)

Chi bộ đừng nghe Dì xúi dại cái vụ ráy tai nha, thật sự 1 giai đoạn em phải cực vất vả mới cai được 2 thứ: Nghiện massage và nghiện ráy tai. Massage thì các kiểu massage chủ yếu nữ thích như Hồng Kông, massage Nhật chỉ chú trọng bấm huyệt xoa nắn thật sự đéo đủ đô, em tuyền phẩy chui vầu những chỗ Massage Thái dành cho  nam để bỏn dãm đạp bẻ tùm lum mới phê nủi.
Còn ngoáy tai, tổ sư nhiều đêm chỉ lồng lộn lên chờ sáng để thăm con bé ráy tai, ngứa đéo chịu nủi trong khi tai chả có con mẹ gì.  Ráy tai phê nhất lúc bỏn hơ chùm bông vầu ngọn đèn cho nóng rùi se se đó...Đèo mẹ, ci được 2 món này còn vất vả hơn cai nghiện.


nhất (306)

@Thi còi aka Manh Lét
Đúng em là Manh Lét rồi, nên không đẻ bao giờ :


Orgasmic Childbirth by Laura Shanley

Summer Elliott My introduction to the concept that birth could be orgasmic came via my college roommate Kim. We were discussing painless birth (I had just read Childbirth without Fear) when Kim casually said, "You know, some women actually have orgasms as they're giving birth. My mom had one with me."

What?! Even as open minded as I thought I was, the concept was almost embarrassing. I imagined this "mother" lying in a hospital bed, having an orgasm in front of a bunch of strangers - and doctors, no less. Yet I was definitely intrigued. If conception feels good, why not childbirth?

In the years to come, I would read about this phenomenon again and again, and although in my own births I was never able to achieve it, I think that in time, it will become more commonplace. Little by little, our culture is ridding itself of the fear, shame, and guilt that keep many of us from experiencing sex - let alone birth - as orgasmic. Perhaps someday, if we can fully accept our sexual natures, more of us will be able to know the joy that the following women have known.

* * * * * * * * * *



nhất (307)

Linh ơi Linh ơi :

http://www.unassistedchildbirth.com/sensual/orgasmic.html


Đéo Bựa (308)

Anh thì đéo thích màn ngoáy màng nhĩ cho lắm, khó chịu và thốn bỏ mẹ ra, tuyền phẩy bẩu bọn đấy nó ngoáy ít ít thôi. Ngoáy tai đúng là có cái thú, anh thấy thú nhất là đoạn cạo lông và đoạn gắp ráy ra khỏi tay, phê tê mê thật.

@Lài dồn: Arsenal thấy MU đá xong vãi mẹ đái rùi còn đá đấm gì nữa hố hố


Già Không Đều (309)

Đấy, khi cắt, chỗ Anh lưu tâm cần giữ lại có tên là Frenulum Support Stich, đéo biết tiếng Lừa chiên môn gọi là cái gì?

Xem hình ở link sau nhế http://hoidapgioitinh.blogspot.com/2009/12/cat-bao-qui-au.html




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-02-12 22:24

Cái zây chằng ý mà cắt thì đời tiêu luôn cô ạ. Nó sẽ đéo bâujờ lành nhớ chưa.


LonelyRose (310)

nhiều đêm chỉ lồng lộn lên chờ sáng để thăm con bé ráy tai... Ráy tai phê nhất lúc bỏn hơ chùm bông vầu ngọn đèn cho nóng rùi se se đó...Đèo mẹ, ci được 2 món này còn vất vả hơn cai nghiện @Rô

 

Nghe Rô can kiểu nầy còn kích thích muốn thử hơn tuyền bộ tham luận của Zì kekeke...



An Hoang Trung Tuong (311)

@Lài Mồm Bẹn

Bọn ngoáy tai không khác jì fò. Có khi nó hợp mới cô zưng khi mần cho Zì thì lại đéo ra sao cả. Zì từng jớithiệu cho vài thằng bạn đến ngoáy tai chỗ Zì, zưng chúng nó bẩu cũng thường thôi có đéo jì cangợi gớm thế.


EURO (312)

@ Râu, ơ tớ lại thở ra phản tác dụng giống hôm qua làm đồng minh của anh 2M à?


nhất (313)

Râu với Rô ngố thế nhở. Con bé công nhân ngoáy tai ý nó ngoáy bằng răng và lưỡi , hí hí.



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-02-12 22:20

Địt mẹ Nhất lại ngoáy tai jống Lài Mồm Bẹn rùi.


An Hoang Trung Tuong (314)

Chết cười các cô còn nhớ em nhânvật chính trong bài Ác Mộng không?

Em đó cũng nghiện mẹ nó vụ ngoáy tai ở chính cái quán mà Zì vưỡn ngoáy đó. Nghiện tới nỗi định thuê thằng cu thợ ngoáy về làm hànhchính ở côngty nó rùi chỉ có mỗi nhiệmvụ hàng ngày ngoáy tay cho sếp hehe Zì fải can mãi đấy.


LonelyRose (315)

@ Zì

Zì nhớ nói luôn về Âm Kinh Tuyến nhế.




An Hoang Trung Tuong said to LonelyRose 2011-02-12 22:21

Cái nầy sẽ nói khi nầu vầu bài về Lên Đỉnh của jai em ạ. Bài nầy đang về Lên Đỉnh của gái mà.



tieuthithi (316)

Nhất đúng là hâm đéo đỡ nủi , ai lại đi lấy một cái hiện tượng cực kỳ  cá  biệt thế để để quy đồng  chung cho tất  cả những ai khi đẻ đều  lên đỉnh . Nếu được  thế  thì đéo ai gọi là " đau như đau đẻ"
Khác đéo gì  chuyện có ông lão 90 tuổi tự  dưng mọc thêm mấy cái răng , và Nhất kết con mẹ nó luận  là cụ nầu 90 tuổi cũng sẽ mọc răng như em bé  í he he ...


Dragonfly (317)

Ngoáy tai fòng máy lạnh Mai Hắc Đế như Lài thì ngoáy ở đéo đâu chả được. Gọi mẹ fò chínhủy nó đến tận nhà nó ngáy cho. Hehe Zì cứ nghĩ đến chiện Lài hỏng Uây Tầu mà vác sang Service Center của Ferrari để chữa với já Italy hehe. Cười vãi mắm. Đồ bầnnông.----------Nói như dưới thì GATO buồi anh nè. Anh ăn uống ngon mấy mà cứ zơ záy là mất fê. Địtmẹ nhục nhất là đớp fở Lý Quốc Sư ( Bà Triệu bây giờ) vẫn phong cách ấy. Bọn Fở 24 nó thành công cũng vì nhẽ ấy zù ăn như lồn. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-02-12 22:31

Fở 24 já chỉ năm chục ngàn thôi cô ạ, cũng chỉ đắt gấp rưỡi fở LQS. Cái já đắt đó là trả cho sự vệsinh sạchsẽ và chấpnhận được.

Zưng cô lên tầng 18 Daewoo để ăn bát fở 200K thì cô là Bần Nông chứ còn đéo jì nữa. Fở đó như buồi mọi nhẽ, hiểu chưa, trừ cái chỗ ngồi.

Tinhiên Zì cũng đéo ăn fở 24 đã lâu. Không fải vì nó đắt mà vì nó như buồi.





Già Không Đều (318)

Frenulum Support Stich , há há gọi là dây chằng, chính nó đấy, licking vào đây cực phê cho giai nha mấy Em, hãy tập trung riêng chỗ này thử xem, đéo nhất thiết ngậm nguyên thằng nhỏ như ăn chuối đâu nhế.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-02-12 22:33

Cũng còn tùy người nữa cô ạ


Dragonfly (319)

Địtmẹ, đang xem Arsenal đá mà đéo yên, Zì thử đánh mắt bâu giờ chưa? Phê như được thổi kèn lúc xuất. Nhột đéo tả, sướng vãi tè. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-02-12 22:33

Đánh bằng tóc hoặc bằng tơ đều được, zưng đéo fê bằng ngoáy tai.



tieuthithi (320)

@Thi còi aka Manh Lét
Đúng em là Manh Lét rồi, nên không đẻ bao giờ : @Nhứt cư

Mả cụ Nhứt  cư phát nữa nhá , đã bẩu là chị dốt cóp bết nhầm mail của Manh lét rùi mà cứ nói  lảm nhảm , ai mới vầu  ko biết  lại tưởng thật .
Báo  hại hôm nọ Manh phải cho cả pass để xóa cái mail đó đi he he ... Mình đã dốt Manh lét  còn dốt hơn  cả mình


Dragonfly (321)

Tinhiên Zì cũng đéo ăn fở 24 đã lâu. Không fải vì nó đắt mà vì nó như buồi.--------Địtmẹ Zì đầu đất hay sâu mà không hiểu anh vẫn thích phở Lý Kuốc Sư,vẫn ăn như bú lồn tồm tộp. Nhục kinh. mấy chỗ lồn kia chỉ khi nầu đi khách vì sỹ diện thoai.Hệ Hệ


Già Không Đều (322)

Ở HN, Anh khoái Phở Bò Thanh Long chỗ Láng Hạ. Lần nào ăn cũng phải chơi bát đặc biệt, rất đã.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-02-12 22:38

Zì không thích fở đó lắm


An Hoang Trung Tuong (323)

@Thi Còi, Nhất Zâm

Ơ thế hóa ra em Thi Còi là Manh Lét à? Địt mẹ Manh Lét trông thế mà jan nhở hehe.

Còn vụ Lên Đỉnh khi đẻ Zì cũng nghe janghồ đồn zưng chưa gặp đốitượng cụtỉ bâujờ nên Zì hông bàn hehe.


EURO (324)

Cái zây chằng ý mà cắt thì đời tiêu luôn cô ạ. Nó sẽ đéo bâujờ lành nhớ chưa.

Hố hố chết cụ nó cười, ngày xưa bọn con gái đồn với em đàn ông cũng có chinh, nếu sợi dây ý đứt là chứng tỏ bỏn mất chinh. Chết mẹ nó cười, lần đầu thấy kèn của chó em em đã ngạc nhiên bỏ mẹ, sâu ngoài 30 rùi cỏn vẫn còn chinh. Bây giờ, 2 mẹt con rùi, cái dây chinh tiết đó của cỏn vẫn còn nguyên chi bộ ợ...



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-02-12 22:39

Hehe đây là kếtquả của nền jáozục jớitính kiểu Lừa fỏng em.


Dragonfly (325)

Đánh bằng tóc hoặc bằng tơ đều được, zưng đéo fê bằng ngoáy tai.------Tơ tơ cái lồn bà Zì, bằng cái đầu cây i nốc tròn tròn. Địtmẹ đồ nhà quê học đòi quí sờ tộc. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-02-12 22:40

Đèo mẹ thế thì mù mẹ mắt có ngày



An Hoang Trung Tuong (326)

Cô nầu ở Hà Nội thích ăn fở gà thì Zì jớithiệu cho quán fở Gà Jò ở Nguyễn Công Hoan.

Địt mẹ nó nấu bằng thịt gà chọi hehe, já rẻ vôđối, chén buổi sáng rất là sướng.

Zì đéo thích fở bò.



Dragonfly (327)

Đèo mẹ thế thì mù mẹ mắt có ngày-------Địtmẹ đồ lý thuyết suông. Hệ Hệ


Dragonfly (328)

Cô nầu ở Hà Nội thích ăn fở gà thì Zì jớithiệu cho quán fở Gà Jò ở Nguyễn Công Hoan.
----------Quán Zung ngõ Hàng Chỉ con lợn ạ. Ngu kinh. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-02-12 22:50

Nghe trong ngõ thì Zì đã đéo muốn vầu rùi hehe. Quán đó bán lẫnlộn miến bún fở tùmlum có đéo jì ngon đâu hử?



An Hoang Trung Tuong (329)

Bọn Fồng của Lài Mồm Bẹn nấu bún ngan khá ngon. Có hai quán mà khi xuống Fồng Zì hay vầu chén là quán buổi sáng ở fố Phan Bội Châu thì fải (ngay cổng cái trường đéo jì, gần kem Tam Hoàn cũ) và quán buổi tối ở chân cầu Lạc Long (cầu Hạ Lý cũ fỏng?).

Zưng cả hai quán nầy đều chưởi khách y như quán cháo chưởi Lý Quốc Sư ở Hà Nội.


tieuthithi (330)

Ơ thế hóa ra em Thi Còi là Manh Lét à? Địt mẹ Manh Lét trông thế mà jan nhở hehe.@Dì
Dì  thật  hay đùa  đấy ???  mịa em đã bẩu là hôm chi bộ nhốn nháo lập phây búc em cũng a dua , lúc mọi người vầu được rùi thì đưa mail FB của mình vầu quán để cho mọi người add . Em cóp mail của Manh rùi add nhầm mẹ nó vào chỗ lẽ ra phải là meo của em he he ... xong rùi ko  sao xóa đi  được vì  tên Manh ko biết cách xác nhận thư .Vậy thui  mà Nhất Dâm cứ lăn tăn mãi em là Manh he he ..Sư bố Nhất hâm





An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-02-12 22:51

Ừa không fải thì thôi hehe. Zưng nếu đúng thế thì Manh Lét quả là liumanh vôđối nhế.



EURO (331)

Hehe đây là kếtquả của nền jáozục jớitính kiểu Lừa fỏng em.

Chứ còn đéo. Bây giờ đọc nhỏ to tâm sự trên các mặt bấu Đảng, còn vô số câu hỏi kiểu" BS ơi, bạn ý sờ vầu ty con rùi hôn con, con sợ có bầu quá bác sỹ à hehe..."
Nhớ là vầu thời điểm ý, em còn phải tranh luận nảy lửa với mấy mẹ sồn sồn, chiện mấy mẹ khẳng định đừng cho con gái đi bơi trong hồ, vì nếu nước hồ bơi có tinh trùng trong trỏng các bé rất dễ mang bầu...
Đéo mẹ, 1 lần tới bể giữa trưa, thấy cặp kia cứ dí nhau vầu mép bể lần mò mặc kệ mẹ bâu cặp mắt hau háu dóm không dấu diếm mới hiểu tại sâu đi bơi lại dễ dính bầu



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-02-12 22:54

Uh tỉn zưới nước quả là một trảingiệm taonhã đấy em ạ.


Dragonfly (332)

Địt mẹ nó nấu bằng thịt gà chọi hehe, já rẻ vôđối, chén buổi sáng rất là sướng.----------Địtmẹ hiệp 1 được 1 trái roài. Địtmẹ bận xem mà thấy con Zì Man Zi Mọi Zợ nổ thấy tức zái. Gà chọi ăn lẩu hợp vì nó hơi zai. Ăn tối ở Hàng Chỉ tuyền bọ đốm lưỡi, văn nghệ sĩ. Hổi con Thu Fương đồng hương anh vợ Huy Mõm Chó ăn đó chào anh như bổ củi. Địtmẹ nó ngon gà đã đành lại ngon cả trà đá, pha chè móc câu đặc cho đá vầu sủi lên trông như trà sữa, uống sít đầu lưỡi nhưng có hậu ngọt lừ. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-02-12 22:55

Dịt mẹ Lài ăn chưa mà đã chê?


tieuthithi (333)

@Rô xinh
Còn chưa buồn cười bằng con bé ở xóm chị . lấy chồng từ lúc 18 tuổi có một con rùi  mà có lần thì  thào tâm sự với chị : nó không hề biết là chym của đàn ông lại có lúc mềm nhũn he he .." em tưởng lúc nầu nó cũng cứng "  he he chết cười ....



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-02-12 22:56

Hehe jả chết bắt quạ đó nha



EURO (334)

Dì sành đó, bún ngan dưới chân cầu Hạ Lý thời 9x 1 đêm bán dăm bảy chục con to đoành, mà rẻ nữa.  Năm rùi em về muốn tới đó ăn thì nghe nói chuyển mẹ đi đâu thì phẩy.
Ăn ở Ngan phục vụ chậm, khúc đường đéo nầu quên rùi, khu gần bưu điện ý, cũng khá okie. Em đi hầu như khắp VN rùi, thừa nhận đéo đâu háng 2 ăn vặt ngon- rẻ- phong phú như HP, cái này khách quan chứ hoàn toàn không thủ dâm.
Hoặc là em không biết, chứ em thật, HN của Dì đồ ăn đã như \./ rùi còn đắt lòi mẹ nó mắt ra, đéo mê được.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-02-12 22:58

HP chỉ được cái rẻ thôi chứ ngon thì cũng đâu có nhiều chỗ đâu em.


nhất (335)

Em cóp mail của Manh rùi add nhầm mẹ nó vào chỗ lẽ ra phải là meo của em he he ... xong rùi ko  sao xóa đi  được vì  tên Manh ko biết cách xác nhận thư .Vậy thui  mà Nhất Dâm cứ lăn tăn mãi em là Manh he he ..Sư bố Nhất hâm


Còn lăn tăn gì nữa! Khẳng định luôn ý chứ. Manh lét đâu nhở, lâu không thấy, Thi còi nhập tên manh lét vào chửi TT cho vui đê




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-02-12 22:59

Địt mẹ Manh Lét Mặt \./ Trâu hehe



Dragonfly (336)

Quán bún ngan Phan Bội Châu của con mẹ Dậu,ngon và đắt so với thu nhập dân Fòng. Đối diện đó là quán trà hoa cúc cũng ổn. Nói kem Tam Hoàn làm anh bùi ngùi đéo tả, hổi được điểm 10 hoặc cháu ngoan ông Cụ mới được phụ huynh dẫn ra đó làm cốc kém ngon vỡ mồm vỡ miệng. Nhớ kinh. Địtmẹ con Zì làm anh sến. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-02-12 23:01

Địt mẹ từ Tam Hoàn đi bộ chút là tới rạp Va Va fỏng Lài? Rạp đó jờ thành cái \./ jì rùi nhở.


EURO (337)

@ Thy dâm đãng hehe, bà hàng xóm của em cũng tầm U 50 rùi  thì thề sống thề chết bả chưa nhìn thấy chim chồng bâu giờ, còn chồng thì cũng thế vì bả toàn đòi tắt đèn và mần gọn lúc nhúc trong chăn hehe...
Em thì huỵch toẹt em đéo tin. Có khi ổng chui vầu chăn bật đèn pin khám phụ khoa cho vợ thì có hehe...



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-02-12 23:03

Lại jả chết bắt quạ gái zở đóng vai chínhchuyên đó em hehe.


Dragonfly (338)

Dịt mẹ Lài ăn chưa mà đã chê?---------Địtmẹ ,anh tra Gúc nó nói ăn như lồn nên anh chê lun bắt chiếc Zì. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-02-12 23:04

Thằng nầu đặt tên Lài Mồm Bẹn quả chílý.


EURO (339)

Uh tỉn zưới nước quả là một trảingiệm taonhã đấy em ạ.

Ừa em có trải nghiệm rùi, bồn tắm có mà dưới biển vầu 1 đêm trăng cũng có luôn, cực tâu nhã hehe...
Vụ nầy nghe đồn con mụ Nhất dâm cũng có đó Dì hehe...



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-02-12 23:05

Nếu là tỉn trong bồn ở nhà thì ai mà chả đã từng hehe.


cuchuoiSG (340)

@ Zì:
Xác nhận với Lài là Zì đéo biết gì về món chọc lỗ tai, toàn salon nói chuyện. Địt mẹ, giờ đi ráy tai phải thửa 1 bộ riêng bằng cách nhờ con nào quen ở tiệm mua hộ. Mỗi lần thư giãn là mang bộ của mình đi, không thì nấm tai rồi đủ thứ bệnh khác nếu dùng chung dù các em gái xinh xinh ở tiệm đã thay dao đoàng hoàng.
Đánh mắt thì dùng cây inox đầu tròn như Lài nói, còn ngoáy tuyến lệ thì dùng tóc dư con Zì nói. Hai con đéo biết gì cãi nhau như dắm, hehe.




An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2011-02-12 23:07

Địt mẹ thithoảng Zì fải mua cho thằng ngoáy tai riêng một bộ đó cô ạ, chỉ vài cục ngàn thôi. Ngoài ra nó còn tự chế thêm nhiều thứ địt mẹ cô chứ.



LonelyRose (341)

Sao anh xem phim tuyền thấy bọn giai bắn tinh vầu mồm mấy cỏn xong là các cỏn bú mút nhiệt tình thế mà có bị đéo gì đâu, hay là đoạn thượng mã phong đạo diễn nó cắt mẹ? @Đéo bựa   Tấtnhiên là quả đó là làm hàng rùi @ Zì   Ơ Zì, em vưỡn thực hành thiệt đó. Chưa sâu. Giờ thấy hãi quá


An Hoang Trung Tuong said to LonelyRose 2011-02-12 23:09

Thế có nghĩa là đốitác của em đã có cách fòngchống rùi, hoặc cơthể hắn tươngđối kháclạ.


tieuthithi (342)

Còn lăn tăn gì nữa! Khẳng định luôn ý chứ. Manh lét đâu nhở, lâu không thấy, Thi còi nhập tên manh lét vào chửi TT cho vui đê @ nhất
Phải công nhựn trình chưởi của Manh lét hơn mình nhiều bậc he he ..nếu ko quả nầy Nhất ủng mả


cuchuoiSG (343)

Nói về sếch, địt mẹ, nhiều gái chỉ lên đỉnh được khi nằm trên và chủ động. Nhiều gái ở trên phi 1 chút là lên đỉnh và lên được nhiều lần, chơi miên man. Gái khác phi ầm ầm, gần lên mặt méo, la hét ỏm tỏi, tay cấu chặt đau bỏ mẹ, lên xong nằm rủ rượi ra rồi tịt luôn, đéo tiếp được nữa; gặp loại này cứ phải lên trước gái cho nó lành.



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2011-02-12 23:32

Khá đúng


EURO (344)

@ Dì Bựa, hôm qua hỏi em ngố thật hay giả vờ, xin thưa em ngố chân thành. Một phần vì nhận thức giới tính do được nhớn dưới mái trường XHCN, 1 phần vì ảnh hưởng phin ảnh vì thấy cô nầu thủ dâm  cũng thò cả bàn tay vầu móc oằng oặc, hoặc xài toy, thậm chí chơi nguyên cái chai vầu... nên tưởng đó mới là thủ dâm...Mấy món đó em chưa mần bâu giờ, và cũng chưa bâu giờ có ý định thử.
Chứ lâu lâu tự xoa nắn sơ sơ thì thú thực là có hehe....



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-02-12 23:33

Thế là đúng rùi. Thủzâm của gái chỉ thường là vê hột le thôi.


Dragonfly (345)

ịt mẹ từ Tam Hoàn đi bộ chút là tới rạp Va Va fỏng Lài? Rạp đó jờ thành cái \./ jì rùi nhở.Bán đồ La Ghim . Hệ Hệ


Mr. Tran (346)

@Già lung tung; vụ ngoáy tai là mỗ đá vầu dái tướng thối đấy chớ.

Ý cô nói hàng phở Thanh Long có phải bọn có hình phô mai bò cười ở biển cộng mới quả đóng mở ngoặc LQS chiển về hông? mỗ cũng hay ăn ở đấy dưng chỉ là để cho tiện chớ nó cũng không ngon lắm.

bọn Thìn trả tiền trước trên Lò Đúc cũng được, rùi 1-2 quán ở Huỳnh Thúc Kháng cũng ổn lắm. Còn Bát Đàn? địt mẹ đéo bâu giờ thèm ăn cái chỗ đấy. xếp hàng mới chả ngồi vỉa hè. cục cứt!

Mỗ chỉ tỉn phở bò chớ không khoái phở gà, ăn đéo thấy ngon.

@Tướng thối: mỗ ăn cháo chưởi bao năm nay mà có bị chưởi bâu giờ đâu nhể? cũng chẳng thấy khách nầu bị chưởi cả. chị thấy bà già đấy chưởi bọn nhóc phục vụ mới cả 1 hôm 2 mẹ con chưởi nhau tung trời thui.

@Rô: nhẽ đồ ăn vặt HN ko hạp khẩu vị nàng hay tại ko đúng người dẫn đi?

@Lài dồn: thấy bẩu ở tháp HN có phở bò Kobe 500k đấy hehe



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-02-12 23:36

Con mẹ cháo chưởi nó chỉ chờ khách đi thật xa rùi mới chưởi hehe, hoặc là nói chỏnglỏn thôi. Chứ nó cũng đéo ngu tới nỗi chưởi khách ngay trước mặt.

Fở bò Zì đéo thích.



Dragonfly (347)

@Lài dồn: thấy bẩu ở tháp HN có phở bò Kobe 500k đấy hehe--Zí buồi vầu. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-02-12 23:36

Hehe bị Zì bóc mẽ nhiều quá jờ sợ mẹ rùi hả.


cuchuoiSG (348)

Sau xuất tinh các đầu zây thầnquynh ở đầu buồi jai ... zẫn tới tim ngừng đập hoặc liệt một số fần hoặc toànbộ nãobộ hehe.@ Zì Dắm thối

Địt mẹ con Zì đéo biết \./ gì toàn ngoác mồm phán như cứt.
Jai hôm nào khỏe khoắn trong người, trạng thái không đói, không no, ngủ đủ giấc, tỉn phát phê miên man, nếu biết cách và tỉn lâu 1 chút thì sướng từ gót chân lên đến đầu. Trong điều kiện như vậy tinh trùng cỏn cực đặc và khả năng thụ tinh là cực cao.
Hôm khác, thức khuya nhiều, công việc lấn cấn trong đầu, làm việc quá sức, tỉn 1 lúc hoa mắt, chóng mặt, bủn rủn chân tay, nặng là dẫn đến thượng mã phong. Trường hợp này, giai xuất tinh nhưng đéo cảm giác sướng, mệt mỏi, tinh loãng như nước dãi con Zì.



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2011-02-12 23:37

Địt mẹ bắt quảtang con mẹ nầy chỉ lýthuyết suông địt mẹ hehe chó nó nge được.


Dragonfly (349)

Xác nhận với Lài là Zì đéo biết gì về món chọc lỗ tai, toàn salon nói chuyện. Địt mẹ, giờ đi ráy tai phải thửa 1 bộ riêng bằng cách nhờ con nào quen ở tiệm mua hộ. -----------Địtmẹ Chuối ở SG chắc lồn jì đã biết bằng anh. Kìm Nghĩa cắt za và đồ nghề anh vứt vài chục tiệm lun,ở  SG có mấy tiệm làm được như Vy Đông Du q1 gần nhà anh Chúa Đảo , đường Võ Thị Sáu q3, Nguyễn Cư Trinh, hoặc hệ thống Duyên Dáng Thủ Khoa Huân, Bùi Thị Xuân...Blo Bla. Hệ Hệ


EURO (350)

@ Trần yêu, nhẽ tại người dẫn, vì toàn đưa em tới những chõ đắt bỏ cụ mà em đéo thích, trong khi yêu cầu của em là những món dạng vỉa hè, chiền thống.
Nhưng hơn chục năm trước, em có thằng cu bồ dân HN, cũng dẫn em đi ăn phở bò gì gần bến xe quên mẹ, bún Hồ Tây, ốc  Hồ Tây, bánh tôm Tây Hồ... nghe nói toàn nơi danh tiếng, nhưng em thực, như \./.
Còn  lần đi ăn ở ngõ Cấm Chỉ mới lộn ruột, 2 người, kêu 5 món, nó dọn ra 5 đĩa 8 người ăn không hết. Tổ sư kiểu này em ghét nhất trong các loại dịch vụ đó.

@ Em đoán Dì đang cắm máy Tình yêu để Hương Điêu lên đỉnh hay sâu mà tự nhiên cả 2 lặn không sủi bọt nhở?



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-02-12 23:40

Hehe ăn Cấm Chỉ thì đúng là bị lừa rùi chớ còn jì nữa.


Mr. Tran (351)

Ngoáy tai, đánh mắt (địt mẹ nghĩ đến đã thấy kinh bỏ mẹ), cắt móng, bấm da thừa bla bla... mỗ đéo chơi. tại đéo khoái.

mần đẹp định kỳ hehe thì có mỗi cắt tóc cạo mặt, cạo tai, cạo vai, gáy 3 tuần 1 lần. mới cả cạo râu hàng ngày thui. mấy cái trên đéo ham, ngoáy tai thì đéo khoái vì hay bị ho như đã bẩu.

à, thỉnh thoảng đến chỗ Hương Sen (hay cái đéo gì Sen ý nhỉ?) chỗ Viện Châm chọc giải trí lành mạnh cũng rất thú mà lại khỏe người, hạt dẻ nữa hehe



An Hoang Trung Tuong (352)

Thôi Zì đi ngủ đây cho đời nó mẫumực.


EURO (353)

Dì, em hỏi nầy.
Vụ tình dục, bọn em khá okie. Nhưng chó em có đặc điểm, khi xuất xong hàng vẫn không hề xuống. Nếu có nhu cầu, tển có thể phục vụ tiếp hàng chục nhát vẫn ngon lành- hơi phí vì lúc đó em cũng đéo còn nhu cầu nữa hehe. Hoàn toàn là cơ địa trước nay, chứ không có xài thuốc thang gì nha Dì.
Em vẫn thắc mắc nguyên nhân, và không hiểu điều đó tốt hông Dì?



minhhuong (354)

Lúc nãy lên ngó thấy 50 mống trên quán, kinh



Dragonfly (355)

Địtmẹ cháo chửi fố Nhà Thờ đéo là lồn gì so với miến chửi ( rất đỏ mặt thừa nhận cũng của zân Fòng) đường Nguyễn Du cạnh biu điện Q1. Chửi kinh mà bán đắt khách vãi, bán cả tim và chân gà nướng buổi tối. Con mụ đó thôn tính gần hết zãy fố chỉ nghề bán phở, miến. Địtmẹ học Mát Tơ, Đốc Tờ làm lồn gì, đéo bằng mụ mủ. Hệ Hệ


Dragonfly (356)

Thôi Zì đi ngủ đây cho đời nó mẫumực.----------Cái địt con mẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ sợ mai sập hầm à? Đồ khôn vặt. Địtmẹ gặp fải cá sấu như anh thì đứt chân có ngày. Hệ Hệ


Mr. Tran (357)

@Rô xinh: bọn trên Hồ Tây chừ nhiều hàng chợ lắm. ăn chả ra sâu cả. Trển giờ còn bọn phở chiên, cuốn, xào bla bla... các kiểu ở Ngũ Xã nhẽ nàng thích

Trước mỗ hay dẫn vện lên Ao Rùa, gởi xe rùi đi bộ bắt đầu từ phố LQS: Cháo chưởi, Bánh gối (hàng nầy bây giờ lởm rùi), cháo trai, phở mậu dịch, nem chua rán Tạm Thương, hoa quả dầm, cafe Giảng (bọn nầy giờ chiển ra Nguyễn Hữu Huân rùi), rùi các con phố quên bố tên... đại khái dững hàng trên khu phố khổ ăn khá ổn mà giá lại bình dân...

À nhắc nem chua, các bựa ở HN đã thử ở quán 123 Nguyễn Khuyến chưa? chưa thì hôm nào lên phát. bỏn có rượu sâm mới mấy đồ nhậu linh tinh cũng hay. dưng mỗ thích vì thỉnh thoảng có dân chất nghệ vầu, ôm đàn, sáo ngồi hát hò, uốn diệu khá thú.

hôm nọ được thưởng thức live show quan họ BN ở đấy (bạn chủ quán) hay vãi đái, rượu bú vầu đéo tả... hehe



Dragonfly (358)

Trước mỗ hay dẫn vện lên Ao Rùa, gởi xe rùi đi bộ bắt đầu từ phố LQS: Cháo chưởi, Bánh gối (hàng nầy bây giờ lởm rùi), cháo trai, phở mậu dịch, nem chua rán Tạm Thương, hoa quả dầm, cafe Giảng (bọn nầy giờ chiển ra Nguyễn Hữu Huân rùi), rùi các con phố quên bố tên... đại khái dững hàng trên khu phố khổ ăn khá ổn mà giá lại bình dân...----------Chạn còn tin nhở, gọi anh là chú đi nhế. Hệ HệĂn trên Quảng Bá cón quan Phương Nguyên món gà ta hấp nước dừa ngon . Bờ đê Yên Fụ quán Hòa Lò ăn cũng tạm.Hệ Hệ


minhhuong (359)

Quán Phương Ngyên vẫn còn à? hồi xưa em thích món gà xôi trên ấy...


Mit (360)

Gái khác phi ầm ầm, gần lên mặt méo, la hét ỏm tỏi, tay cấu chặt đau bỏ mẹ, lên xong nằm rủ rượi ra rồi tịt luôn, đéo tiếp được nữa@ ChuốiSG
Lọai này đóng tuồng một lúc, hay cố quá sức một lúc thì....exhausted thôi mà....
À quên chào tiên sư bố chi bộ dâm nhá....hehehe


cuchuoiSG (361)

SG có mấy tiệm làm được như Vy Đông Du q1 gần nhà anh Chúa Đảo , đường Võ Thị Sáu q3, Nguyễn Cư Trinh, hoặc hệ thống Duyên Dáng Thủ Khoa Huân, Bùi Thị Xuân @ Lài mồm nước hoa Sài Gòn

Làm được được cái \./ con mụ Rô ấy. Địt mẹ Lài đi du lịch toàn mắt la mày lét những chỗ gái mặc váy ngắn hở đùi là giỏi chứ gởi kìm Nghĩa cái buồi. Mấy chỗ Lài mồm nước hoa Sài Gòn quá đát nói toàn là Gội đầu thư giãn vào véo mông, sờ đùi tì thì còn được chứ chọc ngoáy lỗ tai có ngày đeo máy trợ thính. Sài Gòn chỗ anh rộng vô đối, chỗ chơi miên man, Lài ở tầm chục niên chưa biết hết chứ du lịch vài bữa khoe khoe cái \./ con Zì.
Anh chỉ mần món chọc ngoáy lỗ tai chứ đéo chơi món cắt da với tỉa móng, nhắm mắt đéo nhìn thấy nó cắt cảm giác ghê bỏ mẹ
, cứ sợ đứt tay đéo thoải mái như chọc nhị lỗ. Thử 1 lần cảm giác sợ vãi đái, cạch luôn.


Dragonfly (362)

Hehe bị Zì bóc mẽ nhiều quá jờ sợ mẹ rùi hả.---------Sợ buồi anh, ăn uống tiêu pha nó phải hợp lý trân trọng đồng tiền mình mất công lao động chứ. Đắt vô lý quá là đéo được.Hệ Hệ


Dragonfly (363)

Anh chỉ mần món chọc ngoáy lỗ tai chứ đéo chơi món cắt da với tỉa móng, nhắm mắt đéo nhìn thấy nó cắt cảm giác ghê bỏ mẹ, cứ sợ đứt tay đéo thoải mái như chọc nhị lỗ. Thử 1 lần cảm giác sợ vãi đái, cạch luôn.@ Chuối-----------Địtmẹ ,đồ vừa đéo vừa zun. Anh nói rùi ,cô ở SG lâu hơn anh có thể nhưung đéo biết nhiều bằng anh đâu, nhất là mấy chỗ ăn chơi hút hít. Hệ Hệ


Mr. Tran (364)

Chạn còn tin nhở@Lài dồn

ô, thế ai bẩu mới cô mỗ không phải tin tin?

Lài dồn dân Phồng mà lọ mọ trên Lội nầy kinh phết nhở. nhẽ ở đây vài chục măm rùi?


Dragonfly (365)

nhẽ ở đây vài chục măm rùi?-----------Anh ở khắp nơi Chạn ạ. Chuồn Chuồn mà. Địtmẹ thích nói về sóc sờ bai Sóc Trăng quê Lả hay Cần Thơ nữa không? SG,HN,HP đéo kể rồi. Hệ Hệ


cuchuoiSG (366)

Địtmẹ ,đồ vừa đéo vừa zun. Anh nói rùi ,cô ở SG lâu hơn anh có thể nhưung đéo biết nhiều bằng anh đâu, nhất là mấy chỗ ăn chơi hút hít.@ Lài Gồn

Vẫn biết là đéo đứt được nhưng nó cứ nhấp nha nhấp nhứng, căng thẳng hết thần quynh. Thư giãn thế thì tốn tiền làm chó gì cho phí.
Hehe, địt mẹ Sài Gòn giờ làm đéo gì còn dân chơi hít. Chỗ chơi Sài Gòn cũng đéo như Hà Nội hay Hải Phòng, nay ở chỗ này mai đã đủi sang chỗ khác rồi, giờ kiểu này mai đã là lỗi mode, đã là dân chơi phải cập nhật liên tục.
Lài Gồn chỉ được cái phét là giỏi, hehe.


Mit (367)

You know, some women actually have orgasms as they're giving birth. My mom had one with me."@ Nhất

Mít đẻ thằng Mít con hoàn toàn không thuốc gây tê hay gây mê...đau bỏ mẹ liên tục mười mấy giờ đồng hồ nằm trên giường.  Khi nó phọt ra rồi thì cảm giác nhẹ nhõm, exhausted, và cơ thể  hoàn toàn relaxed....i hệt dư post-coital feeling.  Cơ mà trước đó compare với sexual tension building up thì không giống, không giống....hehehe



Dragonfly (368)

Lài Gồn chỉ được cái phét là giỏi, hehe.@ Chuối---------Anh tuyền nói thật đấy, đéo nổ đâu. Cô đi chơi hơi ít nhẽ cũng ngoan ngoãn. Kiểm tra mấy thông tin anh nói về SG của cô thì biết. Có chỗ cô còn đéo biết tỷ như karaoke Nguyễn Biểu, Chu Mạnh Trinh, Phạm Ngọc Thạch q1...Trước đây thì anh khoái chỗ 261 chơi cả ban ngày. Bây giờ ban ngày lên Apolo Hàm Nghi cũng tạm...tin anh đi ,anh đéo nổ kiểu con Zì Man Zi Mọi Zợ đâu. Hệ Hệ


Mit (369)

đường Võ Thị Sáu q3@ Chuồn
Ơ, khu này giờ có dịch vụ ngoái tai luôn à?  Mít nhớ xưa từ Pasteur đi lên phiá Hai Bà Trưng tuyền quán phở...hehehe


Mr. Tran (370)

Anh ở khắp nơi Chạn ạ. Chuồn Chuồn mà. Địtmẹ thích nói về sóc sờ bai Sóc Trăng quê Lả hay Cần Thơ nữa không? SG,HN,HP đéo kể rồi. Hệ Hệ@Lài dồn

 

Tốt đấy. Cô mới các bựa khác ở lại Gúc & nổ vui vẻ nhế! mỗ ngủ đây.

 

bái bai chi bựa thối!

p/s: lâu ghê không thấy Lả thổ tồn nhể? nhẽ cỏn đang cầy? or bị vện tống cổ? or hehe đi rình vện?


nhất (371)

@Mít
Giỏi ngoại ngữ đọc cái link giùm anh xem có phải lá cải không đi. Anh đọc dị bản thấy nó nói thế thì đoán là có childbirth orgasm .



Mit (372)

Xem nầu, con đường Hiền Vương (aka Võ thị Sáu) góc Công Lý đối diện với Viện Pasteur là nhà con gái tonton 6Thẹo xưa, thời Thiên Đàng nó thuộc về Tổng Cục Cao Su.  Mít vưỡn ngồi trên cửa sổ thư viện thiếu nhi bé bé nhìn sang.  Lên một block chỗ nhà thương góc Trần Quốc Tỏan...hehehe Cả lò nhà Mít được sinh ra ở đấy, đỡ bởi cô Phương giờ là hàng xóm cô Hương quán Bựa.


Dragonfly (373)

Mít-----Góc Võ Thị Sáu- Pát Tơ thì có cây xăng và quán karaoke Nice hát gia đình không phải ôm ấp. Nói chung SG thay đổi rất nhiều, đẹp và mềm mại hơn, đứng trên cầu Cặc Men nhìn xa lộ Đông Tây buổi tối ngập ánh đèn nhìn tòa nhà của bọn Bitexco cao cao 68 lầu hình búp măng ( nó nói là búp sen đéo thấy giống), thấy vui buồn lẫn lộn thương thương ( không phải thương hại) những người như Mít. Hệ Hệ


Dragonfly (374)

 

Tốt đấy. Cô mới các bựa khác ở lại Gúc & nổ vui vẻ nhế! mỗ ngủ đây.

-----------

Địtmẹ bọn thanh niên bây giờ ẻo lả nhở,đéo gì ngủ sớm thế, mai là ngày chúa nhật mờ. Nhẽ đi ra đồng sáng sớm như con Zì Man Zi Mọi  Zợ à? Địtmẹ bọn Bựa nầu ngủ trước giao thùa. Hệ Hệ



Dragonfly (375)

Ky--------Em đang đi đú mới thằng vện nầu mà vứt anh ở Koán chơ vơ thế này,buồn vãi mắm. Hệ Hệ@ Hương Điêu--------Em còn núp zề nữa, hiện nguyên hình đê. Hệ Hệ@ Mít Cổ Điển-------Anh vừa nhậu say mà không có ai nói chiện là anh masturbate đấy, đừng có mà tiếc rồi kêu fí của giời. Hệ Hệ


Mit (376)

@ Nhất
Mít hông biết bọn Mẽo cái kia có thật sự cảm thấy thế hông...dưng rarely liền bà có sexual orgasm nếu chỉ có trym penetration alone...hehehe  Dưng có đứa bắt chồng ngồi massage chỗ í với dầu cả đêm thì khác ...híhíhí


Núi Tản Viên (377)

Mít vưỡn ngồi trên cửa sổ thư viện thiếu nhi bé bé nhìn sang.  Lên một block chỗ nhà thương góc Trần Quốc Tỏan...hehehe Cả lò nhà Mít được sinh ra ở đấy, đỡ bởi cô Phương giờ là hàng xóm cô Hương quán Bựa. @mit

Để hôm nào load tặng mit bộ ảnh các villa pháp cổ sài gòn



Mit (378)

Cám ơn Núi Tản Viên nha....Mít vưỡn tìm trên net, hy vọng một ngày sẽ thấy hình nhà mình bi giờ....hehehe 


Mit (379)

Nầu tiếp SG thời thởi nhá.  Pát-tơ đi về Nhà Thờ Đức Bà, đối diện nhà cô Ưng Thi là nhà bà giáo đàn piano của Mít.  Hông biết bà bả giờ còn sống hông?  Bên cạnh là nhà bạn cậu Mít, pa đi Anh về, thời Thiên Đàng vưỡn trốn đi Cambo bằng cách nấp trên mái nhà của ngoại Mít...hehehe 


Mit (380)

Lên đường trên nữa góc Trần quí Cáp (aka Tần Võ) chi bộ có biết ngày xưa có một vườn hoa nhỏ ở đấy không?  Nó gọi là vườn Hoa Vạn Xuân, ghế đá + water fountain đủ hết....Đến quãng 8x người ta xây tường bao góc đó lại rùi bỏ hoang, thuộc về sân Phan Đình Phùng...Mít vưỡn tập gymnastic ở sân PĐP.


Mit (381)

À góc Pát-tơ Hiền vương cạnh cây xăng Chuồn nói, đó là nhà cô Trà Trần, thó được của ai Mít hông biết...hehehe  Đối diện nó là nhà bạn Mít, pa mần Giáo Y khoa....lượn khỏi SG trước cả Mít!  Cuối Pát-tơ/Trần Tỏan là tiệm áo dài Thiết Lập, một thời danh giá vì chiên cắt áo cho cỡ vợ phản động 6Thẹo.  Các bô lão nhà Mít gốc Bắc kỳ hông đời nầu may ở đây....hịhịhị


Mit (382)

Thôi hông nói tiếp với 14 con ma đang hóng chiện...ghét ghê...hehehe


Mit (383)

Các bô lão nhà Mít gốc Bắc kỳ hông đời nầu may ở đây.@ Mít

Nói rõ thêm là các bô lão gái chê gu Nam Ky..cắt cái áo dài vành to bè thế thui....hehehe


Dragonfly (384)

Ghét Mít zồi! Để Mít liên thiên như con điên bõ ghét. Hệ Hệ


minhhuong (385)

Hì hì hì hì, giờ mới lên mạng được, có ma nào không đấy?


minhhuong (386)

Đọc trên mạng thấy bẩu có cực khoái nông và cực khoái sâu:

----------------------------

"Theo BS Trần Quốc Long (Báo Sức Khỏe & Đời Sống), có 2 loại cực khoái ở nữ giới, đó là cực khoái nông và cực khoái sâu

- Cực khoái nông (còn gọi là cực khoái âm vật - cửa âm đạo): Bằng sự kích thích âm vật trực tiếp và gián tiếp qua môi lớn - môi bé và các vùng lân cận (với cường độ thật nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần), người nữ có cảm giác lâng lâng, thích thú khó tả. Để đạt được cực khoái này, người nữ phải tập trung cao độ. Chú ý lên phần âm vật, nằm im, duỗi thẳng chân, chỉ cần một lơ đễnh là sẽ không thành công

Sự kích thích lên âm vật nhẹ nhàng, liên tục, kéo dài sẽ kết thúc bằng sự co thắt ngoài ý muốn của nền âm đạo. Số co thắt này từ 3 đến 12 đợt, tùy theo chất lượng và cường độ khoái cảm lúc đạt đỉnh điểm. Nếu từ 2 đến 5 đợt nghĩa là khoái cảm trung bình; nếu từ 6 đến 12 đợt là khoái cảm cực độ, người phụ nữ hoàn toàn thỏa mãn. Giai đoạn co thắt này, mỗi cơn cách nhau khoảng 0,8 giây, lỗ cổ tử cung hé mở để tiếp nhận tinh trùng và trở lại bình thường sau 30 phút

- Cực khoái sâu (còn gọi là cực khoái của điểm G): xuất hiện sau nhiều phút kích thích. Cực khoái này đạt được qua kích thích bằng dương vật hay bằng tay, tạo sức ép lên vùng Fascia de halban (tương đương điểm G). Cực khoái sâu thường có cảm giác nhanh, gay gắt, ngay lập tức khi kích thích đúng lúc (có cảm giác như phóng một ít dịch và cảm giác buồn tiểu sau cực khoái).



minhhuong (387)

Há há, trên mạng nó còn bẩu là thủ dâm giống như tập luyện vậy, giúp ích rất nhiều, làm cơ thể nhậy cảm hơn và vì thế dễ lên đỉnh hơn.

Thế này thì phải gúc "thủ dâm" xem dân tình làm thế nào, kekekeke



minhhuong (388)

Thu lượm tương đối khá về thủ dâm phái nữ rồi, đi thử hết đây kekekeke

Pornstar mới sẽ xuất hiện sớm thôi, chibộ chờ đấy



LonelyRose (389)

@ Mít,

Một thời Rốt mê những con đường quận 3. Trưa nắng cứ rẽ vào Võ Văn Tần, Trần Quốc Thảo, Lê Quý Đôn, Phạm Ngọc Thạch... là mát rượi. Giờ thì vẫn mát, nhưng giao thông thì kinh khủng, xe hơi xếp hàng 2 - 3 lượt đèn xanh mới qua nổi ngã tư...



trungduongd (390)

Pornstar mới sẽ xuất hiện sớm thôi, chibộ chờ đấy @ Ngò Hương (Đ)iêu

Ừ nhở. Khi mademoiselle làm pornstar thì nhớ cho tớ xem tác phẩm đầu tiên nhé. Hoặc cho làm co-star thì thích hơn.



trungduongd (391)

Lên đường trên nữa góc Trần quí Cáp (aka Tần Võ) chi bộ có biết ngày xưa có một vườn hoa nhỏ ở đấy không?  @ Mít

Mít còn nhớ nhiều nhở. SG thì chỉ có nhớ mang máng cái công viên con rùa với mấy con đường từ Lê Văn Duyệt lên, với chợ Bến Thành và ChoLon thôi. Vì lúc bé thì chỉ trốn học đi bơi rồi lang thang xe đạp thôi . Thời 75-80 thì Sài Gòn bây giờ vắng những xe máy. Tới 80 thì đã đáp thuyền đi ra khỏi Thiên Đường. Chừng mà thủa ấy lẽ ra Mít còn bé. Làm sao nhớ chỗ nào nhà con gái Tonton Thiệu vậy?



Mit (392)

Check in đê, check in đêêê....
@ Rốt

Mít yêu nhất con đường LQĐ, gặp cơn gió lớn lá me rơi xuống dư mưa trên con đường vắng xe thời Thiên Đàng.  Rốt có tưởng tượng được hông? 


Mit (393)

Chừng mà thủa ấy lẽ ra Mít còn bé. Làm sao nhớ chỗ nào nhà con gái Tonton Thiệu vậy?@ trungduong
Mít dân local mừ. Người lớn biết tức trẻ con biết...hehehe



Mit (394)

Thu lượm tương đối khá về thủ dâm phái nữ rồi, đi thử hết đây kekekeke@ Hương
Chắc phê quá thấy lịm đi rùi....háháhá


LonelyRose (395)

Mít yêu nhất con đường LQĐ, gặp cơn gió lớn lá me rơi xuống dư mưa trên con đường vắng xe thời Thiên Đàng.  Rốt có tưởng tượng được hông? @Mít

 

Nhớ như in í, đâu cần tưởng tượng gì nhìu? 



LonelyRose (396)

@Hương,

 

Tớ đồ rằng pornstar-to-be nầy trước giờ chỉ tuyền được giai mê chứ chưa mê giai híhí... Muốn lên chín tầng mây hay giấc mơ pornstar thành hiện thực thì tập mê giai đê... Làm cái gì cũng phẩy có đam mê ...



nguoicali (397)

Lí jải chiện Thượng Mã Phong kiểu Zì, chỉ là một jả thiết

Chiện thiệt đơi

 

Một bạn jà khá tiếng tăm, 59 tuổi, đột tử trên đường chạy xe máy về nhà. Ja đình tới nhựn xác, rúi rít cởm ơn một khách sạn tốt bụng, đã khiêng ổng vầu dùm

Bỏ túi một mớ xiền kha khá của chủ KS, cam fụ trách vụ việc, vưỡn yêu cầu triệu tập ả fò non tới hỏi han đui câu cho đúng bài

Ả thề sống thề chết ko hề mần gì bứt lợi cho sức fẻ thưn chủ. Đúi tác đột ngột đứt bóng khi vưỡn đang nằm đè lên ả, gươm còn chong bướm. Ả khúm núm giao nộp số tiền đi khách

- Chắc con bỏ nghề lun chú ơi, gê wá gê wá

 

Cam gạt bù hôi chán, mịa, nhẽ chính ta cũng cừn phẩy chau dồi hơn nữa, Dâm Công của mụ An Wàng



trungduongd (398)

Tớ đồ rằng pornstar-to-be nầy trước giờ chỉ tuyền được giai mê chứ chưa mê giai híhí. @ Hoa Hồng Đơn

Giờ chắc Ngò Hương đã đi ôm gối đơn còn lại Vàng Son Hồng Đơn thôi. Vậy Hồng Đơn đã luyện thành công mức nào rồi ? Porn-star cũng có loại đồng phái. Hy vọng Ngò Hương hổng phải thế, làm thất vọng ai có ý trồng cây si.

Ừ mà Hồng Đơn đang ở thành phố mang tên Bác ?



Mit (399)

@ Lão cà lì
Sexual stimulating drugs + bad heart + young girl ----> cardiac arrest


nguoicali (400)

@Mit

 

Sexual stimulating drugs + bad heart + young girl ----> cardiac arrest

Nghe có lý

Tự diên thấy sợ sợ

Mít sợ hông?

PREVIOUS POST