Get onto the top (#1) :P1



Get onto the top (#1)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-02-11 13:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Lên đỉnh

Chị Mẩy là cam Phường Trung Tướng, từ 19 Lâu Lắm. Lon chị Thiếu Úy. Chị chuyên theodõi sổsách thu-chi mớicả hộkhẩu hộtịch mớicả đéo gì quên rùi, cho Cam Phường (*). Chị có đủ mũ kêbi, ngù vai đỏ, nhưng không có súng lục.

Chị khá xinh. Đít tròn ungủng má căng roirói bướm đongđưa đongđưa.

Anh Mẩy, chồng Chị Mẩy, cũng cam Phường Trung Tướng. Lon anh Trung Úy. Anh đóng Cảnhsát Khuvực phụtrách địabàn xóm Trung Tướng. Anh có cả mũ kêbi, ngù vai đỏ, lẫn súng lục.

Anh xấu giai vãi lìn. Mũi lổnnhổn mụn bọc, mắt ngậpngụa dử vàng, chân vòngkiềng, răng cảimả. Xấu vãi lìn.

Chị Mẩy Anh Mẩy sống xởilởi hòanhã, đặcbiệt dâm mồm. Anh chị quý Trung Tướng cực. Hai đứa con anh chị cũng yêu Trung Tướng như pama.

Hồi mới theo Anh Mẩy về Phường nhận côngtác, Chị Mẩy vời Trung Tướng mần khaibáo đéo gì quên rùi. Vửa gặp, chị đã quát, thằng nầy, buồi dái gì vắt va vắt vẻo. Kínđáo tí đi em.

Trung Tướng ngượng phết, nhưng vẫn khen thầm, mẹ nầy dâm nhở.

Có bữa, Trung Tướng đang tỉn giaohĩu con Tai Miu họcviên năm nhất Trungcấp Sưphạm ABC ở gian khách, thì Anh Mẩy đập cửa thăm địnhkỳ hehe (**). Tai Miu vửa quấn tạm chăn lánh vầu gian trong, Anh Mẩy đã bẩu, con nầy mấy tuổi mà lồn đoi chửa cọng lông đéo?

Trung Tướng chưởi thầm, địt mẹ cha nầy thô nhở. Nó 16 rùi đấy, dưng đéo hiểu sao bướm chưa có lông.

Tai Miu ngượng phết, sau bữa bửa nhấtkhoát không chịu đến giaohĩu Trung Tướng tại nhà nữa.

***

Đùng phát, Chị Mẩy ngoạitình.

Anh Mẩy như hóa điên, đem chuyện vợ ngoạitình loa khắp nơi. Anh vác thư chị gởi tay nhântình tên Xê đọc giữa buổi họp Tổ Dânphố, rùi trình Chibộ Cam. Anh lôi bố đẻ chị tới đòi ông viết Bản Kiểm Thảo. Anh bắt hai đứa con lítnhít gọi mẹ là Con Đĩ.

Chị Mẩy gấu phết. Trong thư gởi tay Xê, chị miêutả rànhrọt những màn làm tình táobạo nhất của hai người, những câu kíchdâm nóngbỏng hơn xinê, những cảmxúc ngọtngào vươngvấn.

Tối nọ, Trung Tướng đến anh chị Mẩy. Thấy chị ngồi gọngàng trên vali, mặt sáng bừng tươitắn. Anh vung súng K54, mặt đen sầm kíchđộng. Hai đứa con dúmdó góc giường. Lánggiềng lấpló lấpló.

Anh Mẩy thét, địt mẹ Trung Tướng mầy tin hông, tao đéo phải côngan tao thề bắn nát đầu con phò nầy tao đi tù địt mẹ.

Chị Mẩy cười, bắn đê, mày bắn đê.

Anh Mẩy thét, địt con mẹ mày.

Rùi anh lên đạn rốp rốp rốp, chĩa súng thẳng đầulâu chị, cái địt con mẹ mày?

Chị Mẩy cười, bắn đê.

Anh Mẩy quăng súng, ôm sọ khóc hức hức hức.

Chị Mẩy xách vali, xoa cằm hai đứa con, rùi dứtkhoát bước, thảnhthơi mềmmại.

***

(Dừng chờ thamluận và câu vìu)

(@2008)

(*) Cam: Thuậtngữ Bựa, nghĩa là Côngan Nhândân Xứ Lừa.

(**) Trungcấp Sưphạm: Kiểu trường sưphạm thuộc hệthống giáodục hướngnghiệp trứdanh Thiênđàng trước 199x, nhận họcviên chưa tốtnghiệp Phổthông Trunghọc để đàotạo giáoviên Tiểuhọc & Mầmnon. Các họcviên Trungcấp Sưphạm thường chỉ 15-17 tuổi hehe.

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

- Theodõi: (Theo dõi).
- Sổsách: (Sổ sách).
- Mớicả: (Mới cả).
- Hộkhẩu: (Hộ khẩu).
- Hộtịch: (Hộ tịch).
- Kêbi: (Kê-bi, Kê-pi).
- Ungủng: (Ung ủng).
- Roirói: (Roi rói).
- Đongđưa: (Đong đưa).
- Cảnhsát: (Cảnh sát).
- Khuvực: (Khu vực).
- Phụtrách: (Phụ trách).
- Địabàn: (Địa bàn).
- Lổnnhổn: (Lổn nhổn).
- Ngậpngụa: (Ngập ngụa).
- Vòngkiềng: (Vòng kiềng).
- Cảimả: (Cải mả).
- Xởilởi: (Xởi lởi).
- Hòanhã: (Hòa nhã).
- Đặcbiệt: (Đặc biệt).
- Pama: (Pa-ma).
- Côngtác: (Công tác).
- Khaibáo: (Khai báo).
- Kínđáo: (Kín đáo).
- Giaohĩu: (Giao hĩu, Giao hữu).
- Họcviên: (Học viên).
- Trungcấp: (Trung cấp).
- Sưphạm: (Sư phạm).
- Địnhkỳ: (Định kỳ).
- Nhấtkhoát: (Nhất khoát).
- Ngoạitình: (Ngoại tình).
- Nhântình: (Nhân tình).
- Dânphố: (Dân phố).
- Chibộ: (Chi bộ).
- Lítnhít: (Lít nhít).
- Miêutả: (Miêu tả).
- Rànhrọt: (Rành rọt).
- Táobạo: (Táo bạo).
- Kíchdâm: (Kích dâm).
- Nóngbỏng: (Nóng bỏng).
- Xinê: (Xi-nê).
- Cảmxúc: (Cảm xúc).
- Ngọtngào: (Ngọt ngào).
- Vươngvấn: (Vương vấn).
- Gọngàng: (Gọn gàng).
- Vali: (Va-li).
- Tươitắn: (Tươi tắn).
- Kíchđộng: (Kích động).
- Dúmdó: (Dúm dó).
- Lánggiềng: (Láng giềng).
- Lấpló: (Lấp ló).
- Côngan: (Công an).
- Đầulâu: (Đầu lâu).
- Dứtkhoát: (Dứt khoát).
- Thảnhthơi: (Thảnh thơi).
- Mềmmại: (Mềm mại).
- Thamluận: (Tham luận).
- Thuậtngữ: (Thuật ngữ).
- Nhândân: (Nhân dân).
- Hệthống: (Hệ thống).
- Giáodục: (Giáo dục).
- Hướngnghiệp: (Hướng nghiệp).
- Trứdanh: (Trứ danh).
- Thiênđàng: (Thiên đàng).
- Tốtnghiệp: (Tốt nghiệp).
- Phổthông: (Phổ thông).
- Trunghọc: (Trung học).
- Đàotạo: (Đào tạo).
- Giáoviên: (Giáo viên).
- Tiểuhọc: (Tiểu học).
- Mầmnon: (Mầm non).

Danhsách Từ Ghép trong bài:

Thu-chi: Receipt & payment.

***





536 Comments (Page 1/3)

minhhuong (1)

Thế này mà bảo hardest sex ever ... đọc xong thấy mang mác buồn

Ngỏng (2)

Nhẽ anh Mẩy éo mần chị Mẩy ontop nhẩy? Anh đoán thế biết đéo đâu hehe. Hay anh là cam, cứ trên dưới hùng hục như trâu chả quan tâm mẹ chị Mẩy thích gì, cứ hục hùng hục. Còn cô Xê ngược lại, anh biết đéo


EURO (3)

Ơ, chưa có mẹ gì sếch mà Dì? Mới bỏ nhà theo giai theo tiếng gọi tình yêu thui chứ?


minhhuong (4)

@Rô: Lại câu vìu truyền thống


Lagavulin (5)

ơ khác đéo gì Liên Phan Kim đâu nhở?Hương-paghi xem quả fim All bout Anna chưa nhỉ


minhdung (6)

Tướng đéo gì chơi đểu, không dưng cắt bốt bài mới. Đang câu vìu ngon, hehe.


minhhuong (7)

Chắc phần sau mới là phần kể sex với anh Xê hoành tráng lãng mạn thế nào mà chị Mẩn phải bám lấy, há há


minhhuong (8)

@Lìn: tất nhiên là chưa, cóc biết phim ấy


Ngỏng (9)

mà cô Hương nói đúng đấy, Dì thúi bốt bài này chả có đéo gì đọc mà quảng cáo hardcore ever. 2 bài phò Nhựt lụm được nhiều cái hơn đấy


Già Không Đều (10)

Địt mẹ bài mới nhưng Anh phải di dời cái cồng cũng qua đây để Dì mới Cô nào sành thì nổ Anh xem trình thế nầu nầu.

Địt mẹ Bà Dì nổ dùm Anh vì sao cũng một thằng Gà Trống A mần tình với em gà mái B xong thì mệt thở phì phò mấy ngày sau mới hồi còn với một em gà mái C , quy trình thủ tục thời gian mọi thứ cơ bản như nhau, chỉ khác…đối tượng thì vẫn khỏe, vui vẻ yêu đời, hùng hùng liên tục như enigizer thì hổng biết mệt mỏi lắm.

 

Vì nguyên nhân vô hình nào chăng? Gọi là…âm dương hài hòa hay từ trường của nhau mẹ gì?



EURO (11)

@ Điêu, từ quẳng cấu tới bốt câu vìu đọc như treo đầu dê bán thịt chó hehe....



minhhuong (12)

@GKĐ: bởi của lạ nên kích thích hơn? Bởi tình yêu vừa mới nào chả nồng hơn chăng ???



minhhuong (13)

@Rô: Tham luận về trải nghiệm lên đỉnh đâu, kekekeke


Già Không Đều (14)

Hông hẳn vậy, giả sử cả 2 đều mới, đều rất tuyệt khi xxx, nhưng kết quả sau đó thì thằng gà trống mệt muốn đứt hơi , uể oải nặng nề với em này nhưng lại hoàn toàn phình phường với em kia.

Anh muốn phân tích nguyên nhân từ đối tác nữ, kg do có mới nới cũ gì gì.



An Hoang Trung Tuong (15)

Hehe Zì bú chửa xong lon Bitburger đã fải vầu Quán jáohuấn địnhhướng các cô ngay không thì các cô chaỵ mẹ sang lề fải mất.

@Cô Đều.

Cô lại quên mẹ tinhthần bài học Sếch Tinh Hoa của Zì jảng mấy tháng trước rùi hả?



minhhuong (16)

Cô lại quên mẹ tinhthần bài học Sếch Tinh Hoa của Zì jảng mấy tháng trước rùi hả?@TT

-----------

À ờ, quên mẹ nó còn có chỉ số hòa hợp




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-02-11 20:31

Đúng luôn hehe



An Hoang Trung Tuong (17)

Các cô muốn sếch được như Zì thì fải chăm ăn cá sống, nhất là cá hồi sashimi hehe, đươngnhiên là đừng quên luyện Zâm Công liêntục liêntục.

Sau đây Zì jảng về sự Lên Đỉnh của liềnbà cho các cô chuẩnbị tinhthần đón fần sau của bài nầy, bài mà Zì coi là Sếch Nặng Nhất ever trong số các bài văn bựa Zì sảnxuất.

Nếu các cô không theozõi kỹ loạt cồng jảng về Lên Đỉnh nầy, thì các cô sẽ bị sốc nặng khi đọc fần sau của Get Onto The Top.

Ui Zì buồn ngủ quá đi. Hay địt mẹ để đến mai nhở.


nhất (18)

Chi bộ thẩm văn TT như buồi, chị CAm ý ngoại tình với TT. Khoe thô đéo chịu.



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-02-11 20:34

Hehe Zì khen. Nhất sứngđáng là trò cưng của Zì. Zưng mà chiện nó fứctạp lắm nge chưa.


minhhuong (19)

Ui Zì buồn ngủ quá đi. Hay địt mẹ để đến mai nhở.@TT

-------------------

TT jảng đã rồi hẵng ngủ, không thì em vứt mẹ quán Bựa sang 1 bên, lên lauxanh.us học bây giờ



An Hoang Trung Tuong (20)

Có một vài con số thốngkê của Zì có thể gây kinhhoàng cho các chị em Vàng Son:

1- Trên 50% gái hầunhư chỉ Lên Đỉnh bằng thủzâm.

2-
Quãng 20% gái hầunhư chưa hề Lên Đỉnh.

3- Trên 10%
gái hầunhư chỉ Lên Đỉnh với bồ (& thủzâm).

4- Quãng 10% gái là Lét hoặc có xuhướng Lét, không thích quanhệ jai-gái triềnthống.

5- Vậy chỉ còn chưa tới 10% gái có thể thườngxuyên Lên Đỉnh mới chồng.

Như vậy các cô thấy, trong cuộcsống vợchồng, liềnbà chịu thiệtthòi đángkể về hoạtđộng tínhzục.




An Hoang Trung Tuong (21)

Không chỉ liềnbà Châu Á, liềnbà Châu Âu cũng thiệtthòi như thế. Ngay chương đầu, sách Sáng Thế Ký đã nói về thânfận liềnbà trong cuộcđời nầy, thật chả khác đéo jì ông trâu ông chó, một thứ nôlệ bảnnăng mạntính.


Lagavulin (22)

Nhẽ Zì là thằng Xê, nhưng như vậy khác đéo gì logic của báo CA mới An ninh đâu nhỉ?


An Hoang Trung Tuong said to Lagavulin 2011-02-11 20:53

Cô đoán như buồi ý


EURO (23)

@ Nhất dâm, tiên sư anh tưởng trốn nữa được hả? Tính chạy làng mà yên thân hả? Muốn tôi lu loa với hội Bựa không?
@ Điêu, tớ đang phân vân chút, chứ chiện của tớ câu viu được phết hehe...


An Hoang Trung Tuong (24)

Trong hoạtđộng jaohợp, nếu không lệchlạc kiểu gay hay lét, thì buộc fải có sự thamja của 2 jới jai và gái.

Zưng thật lạ, cùng jaohợp mới nhau như thế, khi mà sự Lên Đỉnh của Liềnông gần như là tấtnhiên, thì sự Lên Đỉnh của Liềnbà lại quá khókhăn, như một nỗi Hên Xui.

Thân em như hạt mưa sa
Hạt rơi biệt thự hạt ra lề đường




minhhuong (25)

Sư bố lũ Bựa, nghe thấy thống kê chưa, thế mà từ hôm qua đến hôm nay cả lũ cứ nhao nhao lên bẩu mình bị lãnh cảm. Có mỗi cái Rô hông bảo thế kekekeke


Lừa nhà quê (26)

là chuyện tỉn nhau lên đỉnh hay giá vàng, đô, xăngdầu, hànghóa... lên đỉnh đây chi bộ, thị trường xôi xục, đéo bàn chiện kinhtế thịtrường , lấy cứt mà ăn, địt mẹ!


An Hoang Trung Tuong (27)

Liềnbà Lên Đỉnh không nhấtthiết fải jần jật cửa mình như mấy cô liệtzương nổ trong bài trước hehe.

Có gái
Lên Đỉnh thì jật hạbộ mạnhmẽ, đặcbiệt ở vùng cổ tửcung và âmđạo, có gái jật cả ở ngoài môi nhớn & ge.

Zưng lại có gái
Lên Đỉnh mà chả jật cái đéo jì cả.

Có gái
Lên Đỉnh thì nước bướm chảy zữzội ục fát như thể bục một cái túi đựng. Có gái lại chẳng chẩy mẹ jì cả.

Zưng tịutrung, khi
Lên Đỉnh gái cảmthấy một sự sungsướng tòanziện khắp toàn thân, khác mới jai chỉ sướng ở chỗ đầu buồi.

Khi
Lên Đỉnh, jai chỉ jật jật buồi vài fát rùi im, còn gái thì co quắp tứchi, mắt mồm hổnhển, bướm nủi căng fồn, rất là quyếnrũ.

Jai
Lên Đỉnh chỉ 30 jây, còn gái Lên Đỉnh bét ra cũng hàng fút. Có gái Lên Đỉnh 5-7 fút.


minhdung (28)

1- Trên 50% gái hầunhư chỉ Lên Đỉnh bằng thủzâm.

Trên 50% gái đéo biết thủ dâm là cái giống gì, hehe. Thế thì sâu mờ trên 50% gái hầu như lên đỉnh bằng thủ dâm hở tên Tướng kia?




An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-02-11 21:13

Sai!



minhdung (29)

Khoai tây cách mạng tình dục với văn hóa tình dục mấy chục năm rồi. Số liệu thống kê kia anh gúc đéo ra nguồn. Tên nào có nguồn anh xin cái link phát.


Đéo Bựa (30)

Vướn đề lên đỉnh ở gái phức tạp nhể, anh thì lúc điếu nầu cũng lên cùng lúc mới vện. Vậy thì vướn đề ở đây là 20% số gái hầu như chưa bâu giờ lên đỉnh và 50% gái chỉ lên đỉnh bằng thủ dâm là do bạn tình ko biết cách mần tình hay là chưa tìm được bạn tình hòa hợp về tình dục, kiểu như các chỉ số 2 bên chưa khớp nhau?



An Hoang Trung Tuong said to Đéo Bựa 2011-02-11 21:36

Thế là đời cô hạnhfúc. Tinhiên fải kiểmtra coi vện cô có jảvờ Lên Đỉnh để vừa lòng cô hay không.



minhhuong (31)

@Anh Dũng: Chắc TT thống kê từ đống vện phò của ổng


An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-02-11 21:35

Cả của bạn và các đốitác Zì nữa chứ em. Em không nhớ Zì ngiênkíu Tâm Lý Học hơn 20 năm rùi à?


An Hoang Trung Tuong (32)

Zưng để bùđắp sự thiệtthòi trong jaohợp, gái có khảnăng Lên Đỉnh rất đazạng.

Jai
Lên Đỉnh xong là tèo. Như Zì thì fải 15 fút mới có thể tiếptục tỉn thêm nhát nữa, còn như Nhất Zâm thì 4 ngày sau mới làm được thế.

Còn gái hehe, ngay trong một lần tỉn cũng có thể Lên Đỉnh vài lượt. Tấtnhiên số nầy không nhiều.

Zì từng quen một em fò Đồ Sơn. Em ẻm thúnhận lần nầu mần tình cũng lên đỉnh. Một ngày ẻm lên đỉnh đến hàng chục nhát hehe. Thật là một cô gái hạnhfúc.

Zì nge chiện ẻm thì để tâm ngiênkíu sự đặcbiệt của ẻm. Đó là một cô bé khá béo, chừng 60 ký, mặtmũi tầmthường, bướm cũng bìnhthường.

Zưng mà za của em thì đỏ rực, và mắt rất nhiều lòng đen.

Có mối liênhệ nầu jữa mầu za và lòng đen mắt với khảnăng mauchóng đạt khoáicảm tìnhzục của gái hay không?

Câu jảnhời là có hehe.



An Hoang Trung Tuong (33)

Liềnbà thường ít khi thừanhận rầng mình hay thủzâm hehe. Đó cũng là một kiểu Gồng Mình Đạo Đức.

Mời các cô coi lại bài Thủ Zâm Luận của Zì.



Deobietj (34)

ditmie vừa ngơi Tết mấy ngày về đã thấy chi bộ nhao nhao lắm chiện thế hông bít. Chúc cho bộ năm mới nhuận tràng nhẩy.


EURO (35)

- Nhiều tài liệu Rô đọc linh tinh quên mẹ nguồn, nói thông thường bé gái đã biết thủ dâm từ rất sớm, có khi chỉ 2-3 tuổi bằng cách cọ mạnh xì líp.
- Nhưng thông thường với những người Rô hỏi thăm dò, thì đều chối mình chưa từng thủ dâm.Nếu như hiểu thủ dâm ở đàn bà chủ yếu là tự xoa nắn móc ngoáy, thì bản thân Rô, thẳng thắn là cũng đéo biết thủ dâm luôn.
- Người lên đỉnh được, cũng chưa chắc lúc nầu cũng lên. Phẩy tùy vào sức khỏe, cảm hứng cũng như bối cảnh. Rô có bà bạn, lúc nầu chồng không đưa được lên tới đỉnh là chăm chăm bả sẽ đau đầu dữ dội. Cũng 1  bà bạn khác, nếu 1 ngày không được tối thiểu 2 nhát thì bả lồng lộn đánh chó chửi mèo suốt ngày, vui lắm. Chồng bả làm lái xe cẩu ở cảng, chuyên mần đêm, về tới nhà chỉ việc nằm vật ra cho bả tự xử hết. Tội ngiệp thằng cha suốt ngày mua thịt bò mấy đặc sản về bồi dưỡng để có sức phục vụ vợ hehe...
@ Hương Điêu, mỗi tớ không nói, vì cả quán Bựa chừa mình tớ không phẩy lang băm hehe...


An Hoang Trung Tuong (36)

Gái Lừa có một điều rất zở là hay jảvờ Lên Đỉnh để chiều thằng chó.

Đó thực là một hànhvi nguxuẩn.

Tinhiên, nếu trót có con vện nguxuẩn như thế, thì bọn jai tinhhoa các cô cần tinh ý để nhận ra, thựcsự con vện mình đã Lên Đỉnh hay chưa.

Muốn biết gái
đã Lên Đỉnh hay chưa, thì đừng baojờ hỏi ẻm, tuyệtđối đéo được hỏi, vì các cô sẽ fải nge một nhời nói zối. Hãy cảmnhận.





minhdung (37)

Nhiều tài liệu Rô đọc linh tinh quên mẹ nguồn, nói thông thường bé gái đã biết thủ dâm từ rất sớm, có khi chỉ 2-3 tuổi bằng cách cọ mạnh xì líp.
Trong quyển Giới nữ 2 tập dịch từ sách Pháp cách đây 20 năm anh có đọc qua. Có đoạn viết như em vừa nói.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-02-11 21:34

Việc đéo jì fải chờ thằng Fáp nầu nói? Chính Zì đã nói.


EURO (38)

Dì mời đọc toàn bài chưa xuất bản thì lấy \./ ra mà đọc. Vụ lên đỉnh 1 lần 2-3 nhát, Rô có, tuy không nhiều. Bởi vậy cồng phơm Dì luôn.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-02-11 21:33

Thế là đời em đáng mãnnguyện đấy hehe


Lucky (39)

Chào ngày mới vui vẽ tuyền chi bộ !



An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2011-02-11 21:32

Chầu chầu Ky yêu hehe


minhdung (40)

Muốn biết gái đã Lên Đỉnh hay chưa, thì đừng baojờ hỏi ẻm, tuyệtđối đéo được hỏi, vì các cô sẽ fải nge một nhời nói zối. Hãy cảmnhận.

Hehe, tùy tùy. Nhanh nhất là để ẻm điều chỉnh hành vi động tác nơi chốn của mình để ẻm được. Sau đó cứ thế mà làm. Hoặc tìm PA 2 cho mới lạ.
Cảm nhận lần mò cũng được, nhưng lâu hơn, rủi ro cũng cao nếu đéo mò ra, hehe. Ti nhiên tinh hoa thì đéo cần hỏi, mà Vàng xon thì đéo cần phải mò, hehe.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-02-11 21:31

Tùy tùy cái lỗ đít Zì ý


An Hoang Trung Tuong (41)

Most gái khi Lên Đỉnh có hột le cương cứng bấtthường. Nếu các cô là Tinh Hoa, thì hãy kínđáo kiểmtra hột le của vện, tỉ như bằng một cú vuốt âuyếm. Nếu nó vưỡn mềm nhẽonhèo, thì hehe vện cô đã lừa cho cô vui đó.

Kểcả zững hànhđộng kêu gào như mèo, hoặc cấu xé lungtung, chân tay co quắp, nhiều khi cũng là màn kịch của gái thôi.

Còn gái đã jật jật liêntục và nhanh trong cổ tửcung, thì chắc ăn là gái đã Lên Đỉnh hehe, vì trò đó khó mà luyệntập được.

Các cô cũng nên chúý, sự jật của cổ tửcung khác sự jật của âmđạo. Và hehe, sự
jật của âmđạo lại có thể fake bởi gái.

Để fânbiệt, các cô fải có một chỏm buồi nhậycảm.


Deobietj (42)

@Hương eo: Em đọc Lốc này coi. Cũng nổi bên LX đới. he he. Chắc hay hơn truyện của Zì thối. http://vn.360plus.yahoo.com/tronghaidh Ditmie đéo hiểu sao kg chỉnh đc Font, kg chọn đc HTML. Chi bộ thông cảm.


An Hoang Trung Tuong (43)

Mần thế nầu để có một chỏm buồi nhậycảm? Hehe mời các cô tìm đọc trọn bộ Sếch Tinh Hoa bấthủ.


Lucky (44)

Còm nhiều dã man .
@GKĐ : cái này là tâm lý , ví như thèn trộm chó bình thường bảo nhảy qua rào 1,2m cho tiền điếu dám nhảy , nhưng khi bị rượt - 1,4m nó phi qua tắp lự .
Cũng có thể con sa ịch  khỏe re là cỏn tham chiến cùng ,  con còn lại để thèn chó húc như hấp dim nên sau đó bã ra. Mà xem trước khi ịch 2 trường hợp ăn uống có khác nhau không nhe , dinh dưỡng quan trọng phết !


An Hoang Trung Tuong (45)

Thôi Zì đi mần việc fát đã. Nếu tí nữa mà chưa buồn ngủ thì Zì quay lại jáohuấn tiếp, bằng không các cô fải tự zậyzỗ nhau thôi.


EURO (46)

À, có trường hợp này chi bộ coi có giúp gì được hông nhế:
- 1 cô bạn em đang nhờ em xin chuyển công tác cho 1 cô bạn khác sinh Định Tỵ- 77, cũng nhà bấu. Cô nầy em chưa gặp bâu giờ, nhưng nghe đồn sáng sủa, viết lách tốt.
Lý do không phải công việc cô cổ có ván đề, mà ở tuổi đó chưa có mảnh tình vắt vai ngoài Huế thì coi như cổ đã chính thức nhập kho gái già. Giờ cổ muốn chuyển vô SG để tìm kiếm coi có lừa được thằng nầu để ý, thậm chí cho cổ 1 đứa con hợp pháp để cổ ôm con quay lại cố hương cũng được, vì cổ không dám làm việc đó ở quê.
Em cũng đang lăn tăn trường hợp này chi bộ ạ.


Lucky (47)

@MD : cảm giác lên đỉnh - Với Lucky - từ chổ bím - hột le ( maybe G-Spot  của Lucky ) chạy lên thủ , rồi lan toàn thân , cơ thể mềm mại liền sau đó . thời gian 1-2 phút , nhưng kéo dài hơn nữa khi chim vện vẫn còn cựa quậy trong bím lúc lên đỉnh .
Zì nói đúng , lên đỉnh thì cổ tử cung co bóp , thèn chó Lucky rất nhạy nên nó biết , còn la ó ..  pornstar nó đóng thôi ,  cơ thể cứng khi đang cố để lên đỉnh , lên xong cơ thể mềm ra liền à . Lúc đó thì mắt long lanh , môi căn tràn , ngực nhô cao , mông đẫy đà ... cực yêu


Già Không Đều (48)

@ Lucky

 Cái sự “hòa hợp” này ở đây Anh cảm nhận nó như thể Âm khí và Dương Khí hai bên chan hòa bổ sung cho nhau một cách vô hình dạng sóng hay từ trường or nhân điện gì đó, sau một cuộc mây mưa ngây ngất, để rùi ai cũng phấn chấn yêu đời, yêu bạn tình của mình và không thấy mệt mỏi rũ rượi. Còn nếu với đối tác nữ or nam không hợp, dù lúc xxx vẫn rất hay ho, fiuling các kiểu nhưng sau đó hình như cảm nhận mình bị hút hết dương khí or âm khí bởi đối tác vậy, nên gây ra cảm giác mệt mỏi nặng nền hổng ham hố cho lần sau nếu có cơ hội.



Lagavulin (49)

@ cô Ky: cái mà Đều nói là cái cơ chế tự nhiên đó cô, cơ chế này đảm bảo cho cái đéo gì gọi là đa dạng sinh học ý, nói nôm na là 1 con đực cố gắng gieo giống cho nhiều em cái-càng nhiều càng tốt. Hình như cơ chế này được kích hoạt bằng mùi (vậy mới đúng là thú vật)


Dragonfly (50)

Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ ngày càng nhạt và ỷ lại em Hương và 1 số người hảo tâm như anh, Zũng Hói, Jà Đểu....Blo Bla.. Đi chết mẹ nó đi hay đốt Quán mẹ. Nói mấy câu đã than mệt, bận. Địtmẹ đồ khôn vặt. Hệ Hệ


Lucky (51)

@ Lài : ass hole - cái này ở Lừa ít dùng , có thể lỗ đít gái Lừa quá nhỏ và sự đàn hồi chổ đó kém do không luyện để ịch ,chỉ để ị . Tây dùng nhiều vì đa số bím gái Tây không co giãn nhiều như bím gái Lừa , nếu lúc trước nó ịch với quả chim khủng thì bướm nó nới ra và điếu săn lại như bím Lừa , nên Tây nó thích ass hole , lỗ đít săn chắc, ma sát mạnh vào chim cỏn , rất phê . Nhiều con thích vì cảm giác như lỗ đít ngứa ngứa được gãi sướng , chứ điếu phê bằng ịch trúng điểm cỏn thích .


Lucky (52)

@ Hương : Lở làm lang băm , nên làm cho trót . Hương cứ để vện khám phá cơ thể , nó làm gì kệ mie nó, Hương chỉ cảm nhận , nếu nó làm chổ nào thấy thích , nhớ trong đầu ý, xong mình cũng làm lại như nó rà mình ấy, hỏi nó thấy thích không ? Quan tâm chó khi ịch nhé , đừng hưỡng thụ một mình . Sau biết hết điểm thích và cách làm thì cứ thế liên tục liên tục, thế điếu nào không lên đỉnh .


Dragonfly (53)

Ky--------Cảm ơn em lắm lắm, khi nầu về Lừa thị phạm anh fát nha cưng. Hệ Hệ


Lucky (54)

@ Lài : bắn pháo hoa vào mồm vện , bình thường chứ có gì mà thử nghiệm nhỉ . Thèn chó ịch nhiều, kinh nghiệm, hiểu mình sắp lên đỉnh thì rút mie chim ra kê vào miệng gái , gái cũng làm ơn đừng dị , ngại ,gớm sộc ti mà há mồm ra, mắt long lanh tý như chờ đợi , hoặc ngậm chim vào mồm và mơn trớn cho cỏn phụt ra . Làm thế cho thèn chó phê , nên trân trọng và gìn giữ cảm xúc của chó như của mình !
Bánh tráng - điếu gì để khô rồi nhắm rượu , chó Lucky nó hút hết mie . Nó bảo của Lucky ngọt - nhẽ mình bị đái đường chăng ?
Về Lừa thị phạm - anh làm em thích anh , yêu tí cho nó lãng xẹt, nhầm lãng mạn thì em mới vác lìn về , không ứ về , hoặc về đi du lịch


Già Không Đều (55)

Ky ơi, nghe em kể em oách trụi lũi, rùi điểm G hột le sưng mẩy, rùi chim thằng chó còn động đậy ngọ nguậy hồn nhiên như người Hà Tiên ấy. Đù Má hổng phải Em nào cũng cởi mở được zậy đâu. Anh chân thành khen và quý em điểm này, dù em thẳng thắng thế nhưng không hề là một cô gái dâm đãng lăng loàn theo nghĩa negative nọ kia theo suy diễn kệ mẹ thiên hạ.

 

Bí quyết của sex là sự cởi mở, càng cởi mở càng tận hưởng những thú vị mà sex đem lại.

Càng ngại ngùng, làm hàng, xạo xạo hoặc có mùi kim tiền nọ kia thì đéo thể cảm nhận khoái lạc thực sự , mấy Cô nhớ lời thằng Già không xuất tinh sớm này phát bẩu nhế.

 

Địt mẹ cố mà câm như hến đi !


Anh khuyến khích các Cô kể trải nghiệm bản thân, người thật việc thật của chính mình luôn đi. Địt mẹ kể ra mà các Cô thấy hổng mắc cỡ mà còn sảng khoái nữa là nguôn rùi đó.


Địt mẹ ăn ngon, chơi hàng hiệu thì kể mà sao những kỷ niệm sex đẹp đẻ lại chôn sâu trong lòng là sao hử? Pls report  he he

Thui, Anh xin phép chào chi bộ anh đi ngủ sớm, tối qua mất ngủ giờ phải ngủ bù.



Lucky (56)

@mm : quả thủ của cô đúng là vô đối mie nó rồi ,  nói nước đổ lá môn - còn đọng lại vài giọt cực nhỏ trên lá, chứ đầu cô thì trơn tuột . Hay cô không có khả năng tiếp nhận cái mới , cái này là bịnh đó cô, có thèn khoai tây nó nghiên cứu đàng hoàng về khả năng tiếp nhận và chuyển hóa thông tin của não bộ . Cô xem lại đi , hay cô già quá rồi  não cô tiếp nhận và sử lý thông tin chậm chạp !


minhhuong (57)

@GKĐ: Đề nghị anh xem lại cái mẹt em xem cái vụ Dâm tiềm năng ấy bao giờ nó mới phát? Đéo gì sex có vài lần 1 năm thì tới bao giờ mới mò ra quả lên đỉnh.

Lắm mối tối nằm không, thế đéo nào vận mẹ vào mình. Cầu trời sang vận mới nhanh nhanh lên, hehehehe



Lucky (58)

@GKĐ : cảm ơn anh , em thấy nó bình thường mà sao ở nhà mình ngại là sao là sao ?
Bên này 12 tuổi , đi học mama thì nhét thuốc trái thai vào cặp con gái và cả bao cao su, còn trai đi học thì lúc nào cũng có bao cao su . Nói Tây nó thoáng về tình dục chứ thật ra chúng nó hiểu rất rõ về tình dục . Lừa mình ngu thì chết chứ bịnh tật gì anh .


Lucky (59)

@Hương : năm có vài nhát thì mõi nhát phải chất lượng chứ , điếu gì không lên được nhỉ ? Chúc năm mới có chó mới hiểu Hương hơn !


Dĩ Khả Bất Giới (60)

Còn các thểloại Đác 30, Zái Gẻ,Sành, Fút.. thì zưới Bín một bực.@ TT
TT nghĩ rằng bọn tạihạ ở ÂuChâu thì có ít điềukiện hơn TT, cái đó hẳn chắcchắn???
Tạihạ mạomuội hỏi các vị một câu, đã ai trong cáchạ đã trảinghiệm ịch phò chạy đua Worldcup chưa, thật là taonhã khi mà trong một tháng WC tại hạ phá (dâmgiới) đến 16 lần!!!(đếm theo quốc gia)! Tộilỗi thay, tộilỗi thay!
Chuyện phòngthe thì nói ra không có chi xấuhổ, nhưng tạihạ lại nghe đâuđây đasố là lýthuyết sáorỗng+dâm thư(Kinh Bích Lịch)+youporn quá nhiều.
Nhẽ đâu Pín cao thủ thế, đến trình độ so sánh được với TT cơ Á???
(Just my 2 cents) 




Lucky (61)

@Dark : haha Vện anh vui nhẽ , lở thèn chó  không biết đàn sao nhỉ ?
Thực ra tạo cảm giác để ham muốn có gì khó đâu . Đến thị nở còn có CHí Phèo nó ịch mà !  Nói thế thôi chứ gái cũng biết mơm trớn tí , như Lucky thì thèn cho nó đang ngồi trên ghế trong phòng làm việc , mình đến sau nó , nói chyện thầm thì tý , ôm nó từ sau ôm tớ , tất nhiên mặc đồ sexy tí , kiểu mấy bộ cuả Victoria Secret , không thì without nội y với cái áo choàng van mỏng dính ý . ( Gái - đừng như nhộng trước chó, làm thế điếu sexy đâu ! )  Rồi thì cổ , rồi thì cằm , ngực chó mà mân mê ... Thèn chó mà không hợp tác lại, có mà lét ý !
Thèn chó thì quả này không cần nói , nhưng nên tôn trọng vện mình nhé ! Đừng mót quá rồi về xã , rất hãm lìn !


Lucky (62)

@Giới : ai điếu biết , Lucky nói trãi nghiệm của mình , lý thuyết cái chim ý !


Lucky (63)

@Giới : lý thuyết cái dắm ý , trãi nghiệm đấy !


An Hoang Trung Tuong (64)

Hehe Zì đã quay jở lại ỉa vài bãi rùi còn đi ngủ nầu các cô nầu.

Bijờ nói chiện thủzâm của liềnbà.

Em Gô jảvờ ngố hay ngố thật, khi ẻm nói liềnbà thủzâm là fải moimóc nọkia hehe?

Móc móc cái zắm ý. Most liềnbà thủzâm bằng cách zay hột le. Rất ít gái
thủzâm bằng cách thọc ngón tay vầu ngoáy trong bướm, không fải vì sợ mất vệsinh hay sợ Khổng, mà vì ngoáy như thế hoàntoàn không zễ, nhất là zững ẻm có Bướm Sau hehe (coi lại Sếch Tinh Hoa) hoặc cánh tay quá ngắn.

Còn khi gái có toy thì khác. Đươngnhiên các ẻm thích nhét toy vầu trong bướm hơn.

Vàng Son nầu có zịp đi Tây hoặc chỉ cần qua Tầu chơi, thì hãy mua một con toy bằng nhựa mềm. Đừng ngạingần jì cả. Hãy nhét mẹ Khổng vầu lỗ lồn các em cho nó chết nhăn răng ra.

Khi mua toy thì nhớ ướclượng kíchcỡ cho chuẩn, vì nếu toy to hay nhỏ quá đều không hay. Toy zài hay ngắn thì không quá quantrọng.

Với gái khó lên đỉnh cùng thằng chó, thì zùng toy là jảifáp hoànhảo.

Ở biênjới Tầu, já một con buồi nhựa mềm chấtlượng cao chừng 200 ngàn Ông Cụ. Mua ở Hà Nội thì khoảng từ 300 ngàn tới cả trẹo tùy mặt các em trông lạnh hay không. Nhắc lại là đừng có ngạingần. Chỉ hơi đỏ mặt tí là Năm Lét nó chém cho 1 trẹo Cụ một con buồi bé tí Made In China.





Lucky (65)

39 móng điếu ai lên tiếng , Lucky nói mình à ????


minhhuong (66)

Ờ ha, đã thế thì chuyển sang thủ dâm thì đéo cần thằng chó nào hợp tác hết. Cái này đéo bị phụ thuộc mấy. Hố hố, để thử.



Lucky (67)

@Zì : chào Zì chào Zì
Thủ dâm thì gái nào chẳng có , Zì nói đúng chỉ hột le mà quằn quạy , nhưng có gái thủ dâm bằng đầu , kiểu như nghĩ về cuộc mây mưa chất lượng , và cứ thế ướt mêm bím ...Điếu phải ngủ mơ gì đâu .
Sex toy đầy nhưng chỉ để giải tỏa mót , chứ điếu có cảm giác gì hết .


Lucky (68)

@ Hương : làm với sex toy điếu thích đâu , làm với chó có hơi ấm , có cảm giác , thích hơn ! Hương làm với Toy sau làm với vện lại thất vọng nó điếu đưa lên đỉnh được - broken là điều điếu tránh khỏi đó !


An Hoang Trung Tuong (69)

Khi chọn mua toy, các em Vàng Son nhớ là chọn loại bằng nhựa mềm. Loại nhựa cứng nghe có vẻ thích nhưng thực ra nó rất zễ gây chấnthương nếu các em không cẩnthận, và cảmjác nó mang lại cũng không tốt.

Về mầu của toy thì tùy sởthích thôi. Đen đỏ trắng đều được hết, zưng Zì khuyên các em nên chọn mầu za người hehe.

Các toy quá hiệnđại như biết fun nước, biết kêu, có đèn nháy.. là không cầnthiết. Tinhiên nếu có loại có sưởi ấm (bằng pin) thì nên zùng vì nó gây cảmjác jống thật hơn.

Já một con buồi nhựa mềm có rung hoặc sưởi tại Châu Âu quãng 30 oi, bán khắp nơi luôn.


Dĩ Khả Bất Giới (70)

SEX nói túm lại nó cũng chỉ là nhucầu ănuống bìnhthường, nhưng một số người không có, hoặc ít thì sẽ kể về nó đầy vẻ tántụng. @MinhDung nhẽ đâu quá già nên rất trân trọng cho từng quả F.ck?
@Ky: Tại hạ đâu nói cônương hoàntoàn ... nổ đâu, chỉ là phần MundBesammlung cônương nói cóvẻ không thật lắm hố hố ...@Rôxinh: Quả trong bếp gọi là Quickly hoặc Quicky nhé!Chân thật nhất Blog nhẽ đau chỉ có Rô mới Điêu???
(Just my 2 cents)


An Hoang Trung Tuong (71)

Có một thựctế là gái khi zùng toy nhiều sẽ nhiều lúc chán chơi jai, vì xài toy thì thườngxuyên các ẻm tới đỉnh còn xài jai thì không. Thứ nữa, toy luôn có kíchcỡ nhớn hơn buồi thằng chó của các em hehe.

Điều nầy chẳng có jì tệhại. Các em chẳng nhấtthiết fải lên đỉnh khi jaohợp mới thằng chó hehe. Còn nó thích tỉn thì cứ để nó tỉn, có sao đâu.


An Hoang Trung Tuong (72)

Fút huyênthuyên cái \./ jì đó cô?


Lucky (73)

@Giới : nhẽ Giới chưa từng được như thế ?( Ôi chó em may mắn nhở !) Xem lại con vện đi , hay Giới bị Khổng nó đè , xem ịch chỉ mõi phần dưới đấy ?


minhdung (74)

Điều nầy chẳng có jì tệhại. Các em chẳng nhấtthiết fải lên đỉnh khi jaohợp mới thằng chó hehe. Còn nó thích tỉn thì cứ để nó tỉn, có sao đâu.

Đéo có gì tệ hại dưng theo anh hok nên. Sex với bồ với chó có tình cảm khoái hơn chứ. Sex với toi rồi cứ sểnh ra lại xách toi ra xài như kiểu giai nghiện thuốc lá ý. Kinh bỏ mẹ, hehe.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-02-11 23:12

Chả sâu cả địt mẹ cô


An Hoang Trung Tuong (75)

Nếu jai tinhhoa khó làm cho vện của mình tới đỉnh, thì các cô cũng nên chủđộng mua buồi nhựa về fụcvụ các ẻm.

Các cô nên chọn loại buồi có đai để gá vầu bẹn như buồi thật. Khi các cô xuất tinh xong và buồi thật đã xìu, thì các cô đeo buồi nhựa vầu để tiếptục hànhlạc.

Hãy biết sống vì con vện của các cô hehe tí chút.


Dĩ Khả Bất Giới (76)

Nhẽ đâu TT không biết Mundbesammlung, Ky đâu giảithích cho TT cái coi?
Vụ WC thì có 32 đội từ 32 quốcgia, ở đây muốn chạy đua WC thì lên Frankfurk để tỉn 4` quốctế hố hố!



An Hoang Trung Tuong said to Dĩ Khả Bất Giới 2011-02-11 23:15

Zì chưởi cô tội huyênthuyên mới gái, chứ có chưởi cô về cái món Bú Lồn đó đéo đâu.


minhdung (77)

Tìm cách lên đỉnh với chó vẫn khoái hơn, nhiều trải nghiệm hơn. Cùng nhau mần tình, cùng nhau talking, cùng nhau cười hỉ hả khoái hơn chứ. Ti nhiên nếu chiện đó tệ quá, mà em ẻm hok muốn ngoại tình, thì toi cũng là 1 giải pháp cứu cánh, hehe. Toi là PA sau cùng nhá, anh đả đảo máy móc xông vô chuyện tính dục, hehe.


An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-02-11 23:19

Địt mẹ cô chứ Zì đang nói về fươngán sửlý khi mà jai đéo đưa được vện tới đỉnh cô lại huyênthuyên cái đéo jì thế?

Lại ynhư con Lả Lét bỏ qua jảifáp #1 của Zì mà cứ tậptrung mócmáy
jảifáp #2 hử.



Lucky (78)

@ Zì : Toy dùng để giải mót quá thôi , nói thật , chó mà điếu làm gái lên đỉnh được thì sống với nó làm gì? Ngoại tình từ đây ra chớ đâu xa ! Với tỉn nhau hoài mà điếu lên đỉnh được ,chán ngay đấy Zì ! Điếu phải cảm giác sợ hay thế nào, mà điếu lên đỉnh được , gái điếu ham muốn nữa . Xem Hương ý, nó điếu lên được nên nó chán chường thế nào ý !



An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2011-02-11 23:21

Zì đang đưa vướnđề xài Toy như một jảifáp khảthi mà, chứ Zì có bẩu nó là bắtbuộc đâu em.



Dĩ Khả Bất Giới (79)

@Giới : nhẽ Giới chưa từng được như thế ?( Ôi chó em may mắn nhở !) Xem lại con vện đi , hay Giới bị Khổng nó đè , xem ịch chỉ mõi phần dưới đấy ?@KyCái vấn đề tại sao tại hạ lại khôngtin là vì tạihạ biết đasố các liềnbà không thích làm cái chuyện đó, Sure là Ky yêu chó, nhưng chắc ungern há? Dịp đặc biệt???



An Hoang Trung Tuong said to Dĩ Khả Bất Giới 2011-02-11 23:22

Sai. Fút đừng có bốcfét là Fút hiểu liềnbà hơn Zì đó nha.


minhdung (80)

Các cô nên chọn loại buồi có đai để gá vầu bẹn như buồi thật. Khi các cô xuất tinh xong và buồi thật đã xìu, thì các cô đeo buồi nhựa vầu để tiếptục hànhlạc.

Hehe, chiện này thì lại bình thường, anh ủng hộ.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-02-11 23:22

Ung ủng cái lỗ đít Zì ý


Dragonfly (81)

Các cô nên chọn loại buồi có đai để gá vầu bẹn như buồi thật. Khi các cô xuất tinh xong và buồi thật đã xìu, thì các cô đeo buồi nhựa vầu để tiếptục hànhlạc.

Hehe, chiện này thì lại bình thường, anh ủng hộ.----------------Địtmẹ thằng nầu nói ủng hộ phải làm thật nhế. Anh đêó làm đuwọc thế nên đéo có ý kiến. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-02-11 23:23

Lài liệtzương chấp làm đéo jì.



Dĩ Khả Bất Giới (82)

Nhẽ đâu TT không biết Mundbesammlung, Ky đâu giảithích cho TT cái coi?
Vụ WC thì có 32 đội từ 32 quốcgia, ở đây muốn chạy đua WC thì lên Frankfurk để tỉn 4` quốctế hố hố!An Hoang Trung TuongAn Hoang Trung Tuong Cách đây 1 phútZì chưởi cô tội huyênthuyên mới gái, chứ có chưởi cô về cái món Bú Lồn đó đéo đâu.
@
Mundbesammlung không phấy BJ nhé, nó là quả vétmáng của liềnbà cho liềnông!



 



An Hoang Trung Tuong said to Dĩ Khả Bất Giới 2011-02-11 23:24

Ui địt mẹ Fút chứ BJ không là Vét Máng thì là cái \./ jì hử con fájới kia.


Lucky (83)

Mundbessamlung : Bắn soc- ti vào mồm vện , Hoặc vện chủ động ngậm chim chó để bắn vào mồm mình . Mơn trớn chim chó trong mồm khi chó lên đỉnh để cỏn khái thêm .
Cái này chó phải có kinh nghiệm , biết mình sắp phụt còn rút ra cho vào mồm , hoặc tự dùng tay mà sóc chim để bắn bào mồm vện .
Lucky thấy vện Lucky thích như thế , Ok chiều vện thôi , lăn tăn điếu gì . Lucky tôn trọng cảm xúc của vện như của mình . Mình mốn nó thế này, thế kia cho mình lên đỉnh và giữ cảm giác , thì nó cngx như mình chứ khác điếu . Lucky xem sex bình thường như bao chyện khác, làm hết mình để đôi bên cực khoái !



An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2011-02-11 23:26

Đúng là như thế. Đốitác thích jì thì mình nên chiều. Có jì fải ngại?


Mit (84)

Bên này 12 tuổi , đi học mama thì nhét thuốc trái thai vào cặp con gái và cả bao cao su, còn trai đi học thì lúc nào cũng có bao cao su .@ Ky
Chầu chi bộ.  Cái đéo gì mới sáng ra đã sex đủ loại thế này...nhẽ lại phải đè Mít chồng ra mần quả quickie...
Em Ky rất tiến bộ so với các bạn gái cùng tuổi.  Mít có nhời khen.  Mít  tò mò muốn biết bên Đức thật sự cho trẻ con tuổi này thuốc ngừa thai? 




An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-02-11 23:27

12 là quá jà để bắtđầu xài thuốc ngừa thai rùi đó em. Gái jờ 9 tuổi đã có thể mang thai rùi.


minhdung (85)

Chiện xài toi quan điểm của anh như nầy:
1. Đôi bên cùng đi mua sắm, về cùng xài và coi như 1 thứ đồi chơi. Dùng khi 1 trong 2 yếu thế, dùng khi muốn có thêm cảm giác, trải nghiệm. Thậm chí dùng để trêu đùa, vui vẻ trong lúc sex. Anh đều ủng hộ.
2. Lén mua 1 con toi về, lén xài, rồi lén nghiện. Trong khi việc tìm cách hòa hợp nhau để lên top hok quan tâm nữa. Lúc nào cũng ontop do toi. Anh đéo ủng hộ, hehe.
Bựa chuẩn bị tức nổ dái này, hehe.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-02-11 23:28

Làm đéo jì có chiện lén xài được hả con kia? Nhẽ cô đéo có vện như cô vưỡn nổ?


Dragonfly (86)

Địtmẹ ,anh tưởng tượng con Zì Man Zi Mọi Zợ và Zũng Hói lắp thêm quả buồi chế made in Anh Tao, bên cạnh quả buồi thật quăn queo mà cười đứt ruột. Địtmẹ các cô hề vừa thôi. Thiếu zì cách tỷ như đeo khuyên đặt bi , găm kiếm như bọn Hồng Kông nó mần đó. Gái sướng khóc thét.Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-02-11 23:29

Địt mẹ buồi liệt mẹ như Lài rùi thì còn đặt bi làm cái \./ nữa ý. Thế thì đặt mẹ bi vầu lưỡi cho xong.



Mit (87)

Nhẽ chỉ có Mít là thấy cái toy nó vô duyên cực so với của thật?



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-02-11 23:29

Đấy là em chưa thử hoặc chưa cần thử đó thôi.


minhdung (88)

Địtmẹ thằng nầu nói ủng hộ phải làm thật nhế. Anh đêó làm đuwọc thế nên đéo có ý kiến. Hệ Hệ
Hehe, anh cũng có 1 cái đấy Lài ợ. Nhưng lâu không xài rồi, vẫn để kỷ niệm. Nó bằng inox trắng bóng, bên ngoài thuôn dài bên trong rỗng. Có phần chụp lấy chim khi đang héo, có dây buộc từ dưới háng qua sau lưng, buộc qua eo để định vị cố đinh. Xài cái này không cẩn thận vừa xài vừa cười khùng khục ý, hài lắm.
Dùng trong trường hợp vô tình tiêu hết tiền sớm nhá. Dưng cấm chỉ xài mạnh quá, nó lệch mẹ dây lại phải chỉnh lại mất công lắm.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-02-11 23:31

Địt mẹ đúng là Zũng bầnnông, đéo ai xài buồi inox bâu jờ. Lạnh như băng, liềnbà zùng một lần sợ vãi mật.


Dĩ Khả Bất Giới (89)

Sai. Fút đừng có bốcfét là Fút hiểu liềnbà hơn Zì đó nha.
@tẤt nhiên vụ này tại hạ đã đứng dưới cả Pín, co khi còn thua cả Lài máy nổ, Dũng chim khô, thì làm sao dám đọ với TT. (đã ps là Just my 2 cents có mà)
(Just my 2 cents = IMHO = Theo ngu ý của tạihạ



An Hoang Trung Tuong said to Dĩ Khả Bất Giới 2011-02-11 23:32

Ừa Fút biết thế là tốt, nên đừng có khẳngđịnh như lúc trước (nói mới em Ky về BJ) nghe chưa.


Lucky (90)

@ Giới : Lucky biết lý do vì sao đa số gái không thích như Giới nói  - vì mùi  sọc ti chứ gì ? Haha điếu vấn đề với Lucky , hay mùi của vện Lucky nó ok nhỉ ?
Làm chuyện này tì hứng thôi , điếu sehr gern . Vì lúc chó đang chuẩn bị lên đỉnh, kìm hãm để rút ra, làm như thế  giảm đi cái sự đương sung sướng của chó . Biết là sau đó lại làm lên đỉnh để phụt và giữ cảm giác lên đỉnh cho chó lâu hơn .


minhdung (91)

Làm đéo jì có chiện lén xài được hả con kia? Nhẽ cô đéo có vện như cô vưỡn nổ?
Ùi anh biết đầy em tiên tiến, dấu chồng mua toi, dấu chồng chui wc xài, ngất ngây con gà tây một mình, hehe. Đã bảo cái này gây nghiện như kiểu giai nghiện thuốc lá, trẻ nghiện chơi game ý.
Còn mua toi để về anh xài cho vợ ngất ngây con gà ta thì có đéo gì phải bàn, hehe.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-02-11 23:34

Ngiện cái cục cứt ý. Chỉ vì thằng chó nó đéo mần gái lên đỉnh được thì gái xài thôi. Có nhiều em chơi chó một lúc cho chó xuất tinh xong thì lẳnglặng rút toy ra tự mần cho mình.


minhhuong (92)

BJ á, có liên quan tới mùi vị, đối với cá nhân mình. Mới thử với 2 người khác nhau thôi nên đéo dám khẳng định.

Đại loại với 1 giai thì vị không thấy sao, giai kia thì .. địtmẹ đéo bao giờ làm lại, chịu không nổi.



Dĩ Khả Bất Giới (93)

Ừa Fút biết thế là tốt, nên đừng có khẳngđịnh như lúc trước (nói mới em Ky về BJ) nghe chưa.@ Bảo Vệ em Ky kinh!!!
Lè nhè: Đã bẩu BJ # Mundbesammlung hố hố!
@Lài: Đã xem live xiên bi chưa mà như đúng rồi thía???



Mit (94)

Bí quyết của sex là sự cởi mở, càng cởi mở càng tận hưởng những thú vị mà sex đem lại.@ GKĐ

Đúng đấy.  Dưng để có sự cởi mở trong đầu, các cô phải cảm thấy comfortable với chính cơ thể của mình trước tiên.  Cái này không dễ với liền bà đâu.  (Kể cả với bọn đàn bà Mẽo). Nếu các cô cho bướm của mình là cái gì đó unclean....hehehe sure đối tác của các cô không dám bò xuống tận đó đâu.


Lucky (95)

Toy : chỉ là đồ chơi thôi mà MD , nếu chó không làm được thì toy hổ trợ ,có gì đâu .
@ Mít : bên Đức lợn quản lý thuốc rất kinh, mua thuốc thường ra tiệm mà mua, nhưng mua thuốc tránh thai thì phải có recept bác sỹ . Nhưng ở tổi 12 , mình có quyền yêu cầu mama hoạc cô giáo , thầy giáo mua hộ . Mà lứa tuổi này điếu nói , mama cũng lo mà bỏ vào , không chúng nó ịch có chữa rất mệt . Bên này 4 tuần tuổi thai nhi , điếu cho phá nhé !


An Hoang Trung Tuong (96)

Quả thực khi jữa jai gái có tìnhcảm thựcsự, thì việc một bên coi các thứ của bên kia là của quý là chiện rất thường, việc bú/liếm moi/mút nuốt khí ăn tinh nhau cũng từ đó mà fátsinh.

Thế nên cô Fút nói về vụ BJ của gái là rất hồđồ. Cô đừng so các em côngnhân tìnhzục Franh Fuốc já 150 Oi/Hour với các em vện ngọtngào sayđắm nha cô.


Dĩ Khả Bất Giới (97)

Đại loại với 1 giai thì vị không thấy sao, giai kia thì .. địtmẹ đéo bao giờ làm lại, chịu không nổi.
@ Mô Phật, thật là thươngthay cho thíchủ kia! Nhẽ chưa tắm???



An Hoang Trung Tuong said to Dĩ Khả Bất Giới 2011-02-11 23:55

Cũng có thể bị bệnh



Dragonfly (98)

Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ , anh hỏi fát mấy con Ozawa mí Takako sao mà bọn kép nó ngoáy bằng tay nước nhiều như đái ấy nhở, lên đỉnh hay đái thật đấy?. Cái này anh thấy khi  partner phi ngựa ướt hết cả người mà đéo hiểu có phải nó tưới mình bằng nước tiểu không nữa. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-02-11 23:58

Địt mẹ cái nầy bẩu con Thím nó tưvấn cho hehe. Ra nước ướt hết nửa cái ga cũng có, mà nước thật chứ đéo fải nước đái nha.


Lucky (99)

@ Giới : Giới nghĩ ịch là gì ? Đừng đem cái gì mà nghĩa vụ lằng nhằng ra nói nhé ! Lucky - ịch là việc làm đôi bên lên tiên , hết . Điếu quan tâm chuyện khác .
@ Hương : đúng rồi, soc- ti đa số có mùi , có người nghiện socti bạn tình, có đứa allergic rất tội .
@ Mít : Ịch là pahir vệ sinh , phải chuẩn bị trước chứ , trừ khi một số biến thái thích ịch lúc bẩn . Hoặc một số lười điếu chuẩn bị , coi ịch là xã mót, nói làm điếu !


minhdung (100)

@ Mô Phật, thật là thươngthay cho thíchủ kia! Nhẽ chưa tắm???
Giới tin tin chưa biết đéo gì phán lung tung. Cơ quan sinh dục tự nó có mùi và vị riêng, kể cả trong trường hợp cố tình xịt chút nước hoa vào cho đỡ đi nhưng vẫn nhận ra được. Ẻm Hương em không thích vì ẻm không thích, chứ đéo phải tên kia chưa tắm rửa.


Dĩ Khả Bất Giới (101)

Tên Thiếu đâu rồi, nhẽ đây không phải là cơhội tốt cho nhàngươi để kiếnvăn  thêm phần quảngbác?
@Ky: Vậy thì quả thật cựckỳ yêu chó! Vị chóthíchủ đó có phước thiệt!


nhất (102)

Ôi dời chuyện vị cuủa sperm thì phải thử liên tục. Thằng vện cuủa Hương điêu chắc là ăn mắm tôm rồi bắt em nuốt rùi, cái thằng mà em tởm ý. Theo kinh nghiệm ít ỏi cuủa anh thì khi nào anh chén nhiều sô cô la sữa thì vện, phò khen ngon, anh mà chén nước mắm, pho mát cứng thì bỏn nhăn nhăn cái mõm rất đáng yêu.


Dragonfly (103)

@Lài: Đã xem live xiên bi chưa mà như đúng rồi thía???@ Fut-------------Địtmẹ ,trên tinh thần khiêm tốn mà nói , những thằng đang đùng đoàng ở đây anh là thằng mắt thấy tay sờ nhiều nhất sau đó là Zũng Hói chứ đéo phải như con Zì Man Zi Mọi Zợ đọc nét nhiều rồi thực hành fò cỏ kể cho các cô đâu. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-02-12 00:05

Mắt thấy tay sờ chim hả Lài?


minhdung (104)

Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ , anh hỏi fát mấy con Ozawa mí Takako sao mà bọn kép nó ngoáy bằng tay nước nhiều như đái ấy nhở, lên đỉnh hay đái thật đấy?. Cái này anh thấy khi  partner phi ngựa ướt hết cả người mà đéo hiểu có phải nó tưới mình bằng nước tiểu không nữa. Hệ Hệ

@Lài: Đại dâm cô nương đó Lài. Anh có 1 ẻm ngày xưa cũng như vậy luôn. Như đi pee luôn. Hay tạng cơ quan đó của ẻm như vậy thì đéo biết.


Mit (105)

Đấy là em chưa thử hoặc chưa cần thử đó thôi.@ Zì
Nhẽ tại Mít hông thích chứ Mít có Mít có...hehehe  Hay Mít bị spoil mẹ nó rùi, quen được phục vụ rất cần mẫn từ dững đối tác hết mình vì tình... Không gì bằng của thật.  Fake penis, fake boobs, sex doll,  what not....maybe funny, but they are faked.  Me, I want real men. 



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-02-12 00:06

Nếu đồ xịn mà xài tốt thì đâu nhấtthiết fải xài đồ jả hả em?


An Hoang Trung Tuong (106)

Thôi Zì đi ngủ đây. Mai Zì sẽ jảng cho các cô về các thủthuật tự fụcvụ khác của gái khi thằng chó của các ẻm đéo đápứng nủi, ngoài các món Thủzâm/Toy (như đọc Erotics, Mộngzâm, Bếzâm..).

Yêu các cô.


minhdung (107)

Nhẽ tại Mít hông thích chứ Mít có Mít có...hehehe  Hay Mít bị spoil mẹ nó rùi, quen được phục vụ rất cần mẫn từ dững đối tác hết mình vì tình...Không gì bằng của thật.  Fake penis, fake boobs, sex doll,  what not....maybe funny, but they are faked.  Me, I want real men.@
Em có cuộc sống tình dục hết sức bình thường. Như thế là good lắm rùi, hehe.


Dragonfly (108)

Địtmẹ ,có jà hói nầu ở đây có quả bồ đẹp xinh mỹ mãn nhưng đến khi húp sò thì mùi kinh như mở hũ mắm tôm chưa? Địtmẹ vừa tắm xong sau 5' lại khắm. Bi kịch đéo chịu. Đôi khi bong 1 cuộc tình vĩ đại chỉ vì mấy vụ rất ất ơ như : Lồn khắm, viêm cánh, ngáy to, ăn nhóp nhép...Blo Bla..Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-02-12 00:08

Bị bịnh fụkhoa nặng chứ còn đéo jì nữa. Ngu thế mà cũng nổ.


LonelyRose (109)

Ui nhiều còm quá đọc hông nủi. Dưng em cũng góp vài dòng rùi lăn ra ngủ đây.

 

Sex, nhẽ em may mắn nên thấy sao mờ dễ dàng, thoải mái. Em khoái sex, lại gặp zai rất hợp, nên cứ đâu vầu đấy, chưa phẩy bức xúc gì hết. Với em, chỉ cần sáng tạo một chút, bày đủ trò khiêu dâm nhau, từ chiện nhỏ như vô tình va chạm hay nói bậy, cho tới cầu kỳ hơn một chút là tặng cho zai một màn mát xa cho đến mát gần bằng bất cứ bộ phận nầu có thể... Cứ thế là bão tố nủi lên đùng đùng chứ có gì đâu. Còn các position hay kỹ thuật nầy nọ, em đọc cho biết, rùi quên đi, lúc chiến cứ tùy cơ ứng biến, chứ còn loay hoay thực hành cho đúng kiểu thì tụt mịa nó hứng. Em cũng chưa phẩy nghĩ đến toy bâu giờ, ngay cả BCS cũng hông chơi, tuyền cảm giác hifi...

 

Theo thống kê của Zì thì liềnbà Lừa nhiều chị thiệt thòi thật...




An Hoang Trung Tuong said to LonelyRose 2011-02-12 00:09

Trúc mừng trúc mừng hehe


minhdung (110)


Lưu ý bế tinh phải cẩn thận không gẫy súng như trường hợp này.


Dĩ Khả Bất Giới (111)

@ Hương : đúng rồi, soc- ti đa số có mùi , có người nghiện socti bạn tình, có đứa allergic rất tội . 
 Nhẽ đâu ở đây có sự hiểu nhầm:
BJ chỉ là làmtình bằng miệng nhưng không có nghĩa là CUMSHOT tức là xuấttinh vào miệng, tạihạ tin là Điêu chỉ BJ cho thíchủ đó mà không thựchiện màn cumshot.
Nếu chỉ BJ thì quan trọng là chỉ cần tắmrửa sạch sẽ thì thường không có mùi, các em 4` chấtlượngcao ở Đức còn có các vị Crem cho vào đó (dâu, hoặc vị gì gì đó, rất thơm và cho cảm giác rất thoải mái cho Oral proces). Cái này lúc "tẩytrần" tạihạ có hỏi nhưng các ẻm chỉ cười không nói! Ti nhiên cũng nên nói là các loại Deo hoặc là Duft này thưởng chỉ cho liềnbà, mà nếu cho liềnông cũng không dấu được mùi cumshot, và cái này như Ky nói thì mỗingười một vẻ.
Giới tin tin chưa biết đéo gì phán lung tung. Cơ quan sinh dục tự nó có mùi và vị riêng, kể cả trong trường hợp cố tình xịt chút nước hoa vào cho đỡ đi nhưng vẫn nhận ra được.@Dung: Làm gì có ai xịt nướchoa vào chỗđó, môngmuội kinh!!!





 



An Hoang Trung Tuong said to Dĩ Khả Bất Giới 2011-02-12 00:12

Dù má Fút hãm vôđối

- BJ là BJ, có thể có cumshot or not nhớ chưa. Gái mần cho jai cũng là BJ (sucking) và ngược lại (licking).

- Xịt nước hoa vầu buồi hoặc lỗ đít Zì vưỡn thườngxuyên làm. Việc jì Fút đéo làm đéo có nghĩa là tấtcả zững người khác cũng đéo làm.



Lucky (112)

@ Giới : bắt được Giới điếu được vện chiều nhé ! Mà đi đèn đỏ , tụi Phò nó cũng chìu trai Á phết đấy . Giới cứ mở mồm ra nói nó thik thế , nó chiều Giới ngay, whatever mùi vị . NHưng sau đó nó có chủi  scheisse thì kệ  tía bỏn . ( Lucky chém gió đó , nghe thèn bạn thân kể chuyện ịch phò Hamburg mà suy ra )
@ MD : điếu lấy cái hình minh họa nào cho có chất lượng , lấy cái hình được cắt trong phim sex is zero cả bọn Korea


Mit (113)

@ Mít : Ịch là pahir vệ sinh , phải chuẩn bị trước chứ , trừ khi một số biến thái thích ịch lúc bẩn . Hoặc một số lười điếu chuẩn bị , coi ịch là xã mót, nói làm điếu !@ Ky
Mít muốn nói đến vấn đề tâm lý ở đây.  Có rất nhiều liền bà (Mẽo cũng có luôn) cho rằng bướm của mình không phải là nơi để đối tác đặt miệng vầu.  Cái này có thể do background của gia đình, tín ngưỡng, self-image...Hay vì lý do gì đó, họ cảm thấy rất uncomfortable.  Các cô vầu cuộc sexual experience mà hông thể let go dững personal hang-up....Rất khó lên đỉnh.


An Hoang Trung Tuong (114)

Quên chưa nhắc, các cô chúý là có nhiều gái bị zịứng tinhtrùng. Zững gái nầy nếu ăn tinhtrùng thì có thể bị zịứng rất nặng. Thậmchí có gái chỉ cần bị jai xuất tinh vầu lỗ bướm cũng zịứng luôn.

Nên cẩnthận. Đã có gái ra bịnhviện rùi mới biết mình bị bịnh đó hehe. Tốt nhất nên thử từng tí một đã coi có vướngmắc jì không nha.


minhdung (115)

Địtmẹ ,có jà hói nầu ở đây có quả bồ đẹp xinh mỹ mãn nhưng đến khi húp sò thì mùi kinh như mở hũ mắm tôm chưa? Địtmẹ vừa tắm xong sau 5' lại khắm. Bi kịch đéo chịu. Đôi khi bong 1 cuộc tình vĩ đại chỉ vì mấy vụ rất ất ơ như : Lồn khắm, viêm cánh, ngáy to, ăn nhóp nhép...Blo Bla..Hệ Hệ
Bổ sung thêm thối chân nữa, hehe. Còn bướm thối thì kêu đi khám phụ khoa đi, khám chữa hok xong thì mới tính, hehe.


minhhuong (116)

@Fút: Fút làm ơn thử BJ cho 1 thằng bất kỳ đi. Kể cả chưa bắn ra thì trong quá trình BJ cũng luôn ra chất nhờn hay chất gì đó, và cái này có vị. 

Có tắm rửa bằng nước Javel thì trong quá trình BJ vẫn luôn có mùi vị cá nhân, bố ạ.

 

Còn cái vụ bôi các vị dâu hoa quả gì lên thì mình chưa thử, có khi át được mùi cũng nên.



minhdung (117)

Hehe, nhời cuối cho các quý ông. Hiện nay việc các quý bà do ghen, do không cấm được các quý ông đi ịch lung tung nên đã bảo nhau xài biện pháp mạnh rất nhiều. Lưu ý khi sự việc xảy ra, nghĩa là bị cắt chim lúc nửa đêm thì đầu tiên phải cố gắng bình tĩnh, la hét ít thôi. Và lập tức gạt tất cả ra mà tìm, mà giữ lại ngay chim của mình khi đó đã lìa khỏi cơ thể. Sau đó hết sức bình tĩnh mở tủ lạnh lấy đá đập nhỏ bỏ túi nilon rồi thả chim, nhét vào giữa.
Trong khi đó không được chửi bới quý bà đã cắt chim mình. Vì như thế quý bà điên tiết sẽ gây cản trở cho việc tìm chim ướp lạnh. Tình huống xấu nhất là quý bà sẽ dành lại chim và ném vào bếp, ném vào xí giật nước, ném cho chó ăn, vân vân rất là nguy hiểm.
Sau đó liệu đường tìm hướng tới bệnh viện nhanh nhất.
Trong bệnh viện liệu đường đút lót nhanh nhất để được đưa vào phòng ghép nối.
Và cuối cùng thì ghép nối như thế này:

Xin hết, anh đi ngủ đây, hehe.


Dragonfly (118)

Hồi trước anh có quả bồ hiểu biết làm tình như Ky yêu . Nhưng có quả zị zạng là cổ ngủ phải ngậm ku như em bé ngậm ti cao su, có tý nầu bả xơi hết , thằng bé nở ra,lớn lên 1 phát bả xử luôn. Lúc đầu tưởng yêu lắm say mê lắm sau cổ mới thú nhận là bị cuồng zâm đéo phải riêng mình anh cổ như vậy. Yêu kinh. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-02-12 00:16

Bốcfét hehe. Các cô biết chỗ nầu hông?


nhất (119)

Trong nầy lắm Lừa ở Đức nhở , chầu buổi tối nhế hố hố.
Phò Tây Đức tuy nhìn ngon hơn nhưng anh kông thíc vì nó quá chuyên nghiệp , đéo có tẹo nào girlfriend feeling gì cả, phò Đông Đức thân thiện hơn nhiều. Tên Phút và tên Sành vào côn fơm cái coi
.



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-02-12 00:18

Fò Đông Đức trông thânthiện hơn vì với cùng một khoản xiền thì cỏn coi là có hời hơn chứ sao.


Dĩ Khả Bất Giới (120)

@ Giới : bắt được Giới điếu được vện chiều nhé ! Mà đi đèn đỏ , tụi Phò nó cũng chìu trai Á phết đấy . Giới cứ mở mồm ra nói nó thik thế , nó chiều Giới ngay, whatever mùi vị
@Ky: Vện là người yêu không phải vợ nhé: Tạihạ cũng từng có một cô người Tiệp và cũng được chu đáo mọi đường, ti nhiên có lúc cổ tâmsự là không thích, và sau đó tạihạ cũng không miễncưỡng nữa! 
Tạihạ không thích ép người khác làm cái mà họ khôngthích, và đasố các đốitác của mình đều nhưvậy nên tạihạ chột dạ nghĩ, nhẽ đâu là do mình???Thôi thì cứ Oral, sau đó thêm vài ba chục phút nữa rồi đến khi 2 bên thỏa mãn thì Stop. No need to be perfect when we feel good. :-). 
Xịt nước hoa vầu buồi hoặc lỗ đít Zì vưỡn thườngxuyên làm. Việc jì Fút đéo làm đéo có nghĩa là tấtcả zững người khác cũng đéo làm.
@ Để cho thơm hay thoải mái thì bên này người ta dùng DeO chứ ai lại dùng nước hoa???



An Hoang Trung Tuong said to Dĩ Khả Bất Giới 2011-02-12 00:19

Lừa gọi Odekolon hay Odetoilet là nước hoa hết Fút ạ.


Lucky (121)

@ minhdung :  cười  nỗi thần quynh cho quả tìm chim ướp lạnh .
@ Lài :  em nghe có sách mé gì đó qua quả cuồng dâm . Em - Lucky - hàng sịn nhé , chẩn kiến thức về tình dục nhé ! Và rất cẩn thận , tôn trọng cái củ người  , có vấn đề thăm bác sỹ và tìm giải pháp , không để sự việc tồi tệ nhé !


hùng hục (122)


Lưu ý bế tinh phải cẩn thận không gẫy súng như trường hợp này.@Dũng mặt lồn
Anh hoang mang quá, nhẽ buồi có xương hả thằng mặt lồn kia?!?!?


nhất (123)

Địt cụ Trung Tướng ngu như râu dái anh ý. Không phải nhìn nó thân thiện mà nó thân thiện , như bạn gái ý , ít tính  chuyên nghiệp trong dịch vụ.


Dĩ Khả Bất Giới (124)

@Fút: Fút làm ơn thử BJ cho 1 thằng bất kỳ đi. Kể cả chưa bắn ra thì trong quá trình BJ cũng luôn ra chất nhờn hay chất gì đó, và cái này có vị. @Mô Phật, ai đời nữthíchủ lại bắt tạihạ làm điều đó! Tạihạ xin chừa, sợ quá không dám bật lại  nữthíchủ nữa! 

Phò Tây Đức tuy nhìn ngon hơn nhưng anh kông thíc vì nó quá chuyên nghiệp
@1: Cái này còn tùy, ngay ở Berlin Tây nếu Nhất biết chỗ thì với 8 chục 1 cũng tận hưởng được cảm giác 2b King rồi nhé. Còn muốn các em bên Tây chiều thì sang Nordrhein Westfalen nhé! Không có chuyện Đông Tây mà chỉ có sự chuyên nghiệp(ở đây là đối với khách hàng thế nào nhế) . Nếu nó mà không làm cho 1 thích thì đâu phải gọi là chuyên nghiệp?

Lừa gọi Odekolon hay Odetoilet là nước hoa hết Fút ạ.@TT Ôkê Ôkê he he!


minhhuong (125)

Địt cụ Trung Tướng ngu như râu dái anh ý. @Nhất

-----------

Phát hiện ra, ở Nhất cái gì cũng thông minh, trừ quả râu dái



Dĩ Khả Bất Giới (126)

Nhưng có quả zị zạng là cổ ngủ phải ngậm ku như em bé ngậm ti cao su
@ Nhẽ đâu chim Lài dài lên tận ngực, hay Lài vói Vện ngủ theo kiểu 69?

Lúc đầu tưởng yêu lắm say mê lắm sau cổ mới thú nhận là bị cuồng zâm đéo phải riêng mình anh cổ như vậy.
@Lài: Cuongdam đâu có behave như rứa???


nhất (127)

Trung Tướng lại nhầm thì phẩy. Thằng Phút nó nói về cái Deo là 1 loại gel, cái lọ có cục bi ở đầu để lăn nách ý. Chứ có phải nước hoa cồn xịt đâu.
Anh cam đoan rằng Trung Tướng đã có thời ở thiên đàng dùng cả nước hoa đàn bà. Ở Lưừa thời ý cứ thấy cái gì thơm. đéo cần biết for man hay for woman,  là xịt mẹ nó vào nách để đi chim gái rùi.



Lucky (128)

@ Hương : thế tìm ra giải pháp nào cho cú điếu lên đỉnh chưa ?


Dĩ Khả Bất Giới (129)

Địt cụ Trung Tướng ngu như râu dái anh ý. Không phải nhìn nó thân thiện mà nó thân thiện , như bạn gái ý , ít tính  chuyên nghiệp trong dịch vụ.
@1: Có một điều mà Nhất nên chú ý là không nên đi 4` ở Bayern (bavaria) nhế! Muốn hỏi tại sao tìm lão Servus nhế hố hố!


minhhuong (130)

@Ky: Nếu muốn làm với giai, thì thời điểm này không kiếm được giai nào đủ yêu để have sex.

Nếu toy thì chưa có, phải đi mua.



Lucky (131)

@ Nhất : bà Zì xuất dương rất sớm , như ông Cụ tìm đường cứu nước ý . Chắc bà cũng đớp hít tí phong cách người ta chứ .


Lucky (132)

@Zì : xịt nước hoa và  chổ đó bình thường ( không phải chuẩn bị cho sex ) - hình như Zì có vấn đề về mùi . Các thứ sịt này nó phản ứng với mồi hôi mình , Lừa nóng bỏ bà , chúng quyện lại với nhau , tạo ra mùi gì nhỉ ? Lucky chưa trải nghiệm , điếu biết . Nhẽ Zì thâm nho, làm thế cho bọn bên cạnh ngửi đít Zì à ?


Mit (133)

Nếu muốn làm với giai, thì thời điểm này không kiếm được giai nào đủ yêu để have sex.

Nếu toy thì chưa có, phải đi mua.@ Hương

Tranh thủ đang rảnh thế em nên đi kiếm sách đọc thêm về bọn giai đê...hehehe  Knowledge is power... Muốn hiểu sexual fantasy của bỏn em tìm sách của Nancy Friday nhá.  Men in Love thuộc loại classic, ground breaking thời thởi.  Anais Nin cũng thuộc loại đi tiên phong. 



Dragonfly (134)

Ky-----Anh đâu nói kháy gì em đâu. Khen em kiểu Bựa đấy. Hệ Hệ@ Fút-----Anh chọc cười tý cho vui ấy mà, có nhưng không đến nỗi lớn phát là thịt ngay. Hệ Hệ@ Zì Thối-------Vụ Zì nói bị bệnh fụ khoa cũng không hẳn đâu, cổ có tiền đi chữa rồi nhưng đó là cơ địa đấy Zì ạ. Ở Lừa gặp trường hợp đó không hiếm đâu, cũng có thể bây giờ văn minh hơn nên ít gặp hơn.Hệ Hệ


Dragonfly (135)

Mít----Nổ cho vui thôi chứ anh cũng thích kiểu cổ điển giống Mít. Quan trọng nhất là có tình cảm và tinh thần sảng khoái hào hứng, mấy món kia thì bất kể gì không phải tự nhiên của mình anh cũng không thích. Có tình cảm đá lưỡi , thở vầu tai đã rủn củ tỷ roài . Không có thì cho hì hục BJ mỏi miệng cũng chả ăn thua.Hệ Hệ


Dragonfly (136)

@Ky: Vện là người yêu không phải vợ nhé----------Có vẻ như Fút nhầm khái niệm này, theo anh hiểu là cả hai đều có thể gọi là Vện. Chi bộ có người cẩn thận gọi là Gấu. Lả cũng đã có giải thích. Hệ Hệ@Lả ơi hết giận con Zì Man Zi Mọi Zợ chưa? Vào đây chém tý đi. Lả mắc tội nói chì chiết cay nghiệt hơi dai tý nhưng cũng logic phết. Ai bẩu hôm trước đứng ra bênh con Zì Mợi Zợ vụ xuống tay ông chó nên nó trả ơn Lả thế đấy. Hệ Hệ


Dragonfly (137)

Mấy em Việt kiều phản động hắt hủi anh rồi ,cứ để anh độc thoại như này ,anh ngược đây. Hệ Hệ


Mit (138)

@Chuồn
Mít nghĩ với liền bà, phần tâm lý rất quan trọng.  Orgasm có thì tốt, dưng không có ngay đó cũng chẳng sâu, nếu tình cảm là thật, và cảm giác satisfaction với đối tác là thật.  Cái này nhiều giai đéo hiểu, cứ tưởng phải lên đỉnh every single time mới xong....vô tình đặt gái vầu situation phải cố phải cố every single time...Khi làm tình mà phải cố thì chán lắm chán lắm.

Nói vậy không có nghĩa gặp giai loại dốt hay ích kỷ, gái phải chịu nhá.  (Dốt có thể chữa, ích kỷ cần được cảnh cáo hay đá đít luôn nếu hông chừa.)  Các cô nên đọc sách tìm hiểu về chính mình trước đi.  Hãy thử một lần touch yourself where you like it best.  Next time just show him...hehehe
Mít phải chạy rùi.  Later.



Dragonfly (139)

Mít phải chạy rùi.  Later.----------Mits bận rộn như làm nghề giao bánh pizza ấy nhở. Đứt cả hứng.Hệ Hệ


Lucky (140)

@ Lài : em đây , em đây . Đang đợt diet ghét gao nên phải về nhà ăn đúng quy định . Bình thường xuống Mensa ( căng tin ) táp cho nhanh . Cũng vì cho nhanh mà giờ thành heo phải diet đây anh. Cái mồm làm khổ cái thân .


Dragonfly (141)

Anh ăn nói thế thôi , nhưng cũng mong manh zễ vỡ lắm, jận zồi đi đập đầu vào gối đây. Hệ Hệ


condomdom (142)

Nghe mần tình thích thật, mà gặp <a href="http://www.tienphong.vn/Quoc-Te/527526/Dot-tu-sau-lan-dau-hon-ban-trai.html">cas này</a> cũng qoải.

Theo TPO - Shy Jemma Benjamin, 18 tuổi (người Anh) hôn bạn trai Daniel Ross, 21 tuổi ở nhà anh ta sau khi đi chơi với nhau. Nhưng, cô gái này đột nhiên ngã xuống ghế sô pha và chết trước mắt Daniel, sau khi trao cho người yêu nụ hôn đầu tiên.


Lucky (143)

Mít đi đón con đi học về đó anh


Lucky (144)

@ Chào Dom vợ bạn Khổng


Dragonfly (145)

Các em biết là tầm này ở VN thức hầu chuyện các em là 1 sự hy sinh cao cả, cao cao cả hem? Hệ Hệ


condomdom (146)

Vợ chồng anh chị Mẩy như đôi đũa lệch, chồng cú vợ tiên. Anh Mẩy vốn con nhà hào lý ở quê, quen thói tỉn vợ bộ đội trả bằng công điểm của Hợp. Anh may mắn cưới được cô vợ đẹp hẳn có duyên cớ hả Zì?


Lucky (147)

@ Lài : iu anh , iu anh mà
Em đồ anh làm  designer kiểu như kiến trúc sư , làm việc ban đêm nhiều . Cũng có thể là admin một trang nào đó ( khả năng rất thấp, vì anh già hói , không có điều kiện tiếp cận công nghệ thời thiên đường )


Dragonfly (148)

Cái này nhiều giai đéo hiểu, cứ tưởng phải lên đỉnh every single time mới xong....vô tình đặt gái vầu situation phải cố phải cố every single time...Khi làm tình mà phải cố thì chán lắm chán lắm. @ Mít------Hình như mít chửi con Zì Man Zi Mọi Zợ liếm đĩa vàng xon không biết cách fỏng? Hệ Hệ


condomdom (149)

Chào chị Lúc ki, bữa tối vui vẻ chứ?

Nhắc đến tình dục, chúng em hay thẹn với người khác phái. Riêng nam với nam hay nữ với nữ thì lại rất hùng hổ. Kết quả là nghe như pháo nổ nhưng chẳng học được mạ gì. Văn hóa XHCN thế đấy.


Dragonfly (150)

Ky-Anh thật, thấy các em hào hứng nên cũng júp con Zì Man Zi Mọi Zợ hầu chiện hòng làm các em đỡ buồn. Anh làm đa nghành nghề. Không rành IT, không đồ họa nhưng đi công tác xa nhà ngủ mơ cũng vẽ được bản đồ ra quần. Nói túm lại đừng đoán chỉ nhầm thoai em. Miễn là U luv Me o.k.Hệ Hệ


condomdom (151)

Em tạm tổng kết ý cò của Chi bộ
- Tự mình giữ cơ thể sạch sẽ
- Thằng chó đừng bỏ đi trước thì đời sẽ vui
- Thỏa mãn tối đa sở thích của đối tác.
P/S nghe mấy tên lang băm đồn rằng dịch của đối tác có vi khuẩn gì đó có lợi cho cơ thể, em chỉ hóng được có thế.


Lucky (152)

Sex - một phần tất yếu của cuộc sống ! Nhưng không là tất cả . Vì sao ư ? Vì cuộc sống có nhiều điề để bàn đúng hông ? Không ịch điếu chết , chỉ cuộc sống không tận hưỡng được hương vị này mà thôi .
Ngoại tình - mang nặng về mặt tâm lý hơn . Yêu và không yêu đi tìm khoái cảm ngoài chó , vện ở nhà . Ngoại tình cũng chỉ để giải trí ,cũng có thể là một hoppy ( Như Lài luôn chăn vện không nhất thiết chỉ để ịch , có thể chỉ để có người trút cái tâm sự ...nhiều vện, chó điếu hiểu hết mình, hoặc có nhiều điều không nói được với chó, vện , tìm bạn tình mới trút vào đó - cái này có tính nhu cầu , như cung cầu chứ không đùa )  điếu có gì phải nhảy dựng như ông ỉa phải vôi . Gia đình quan trọng nên tôn trọng chó vện như tôn trọng mình là ok hết .
Không sống được với nhau , chia tay , đừng níu kéo mà làm khổ nhau, khổ các cá thể F1 của nhau . Nhìn cả cắt chim cả minhdung , Lucky sợ quá ! Sao có thể làm thế được nhỉ?


Dragonfly (153)

Như Lài luôn chăn vện không nhất thiết chỉ để ịch , có thể chỉ để có người trút cái tâm sự ..@ Ky-----------Riêng đối với em thì 2 in 1 . Hệ Hệ


Lucky (154)

@ Lài : iu anh, iu anh em đoán vui thôi , sorry nếu anh không thích !
@Dom : trai gái khác nhau chổ nào mà Dom không tự nhiên nói chuyện này ? Dịch nó có khá nhiều chất tổng hợp trong đó, nó là một dạng protein thôi , rất bình thường với mọi người , nhưng cũng có người bị allergic nó


Dragonfly (155)

Thôi anh cá đuối zồi. Chầu các em nha. anh đi ngủ thật đây. Hệ Hệ


Lucky (156)

ông ỉa phải vôi - ông đỉa phải vôi .
@ Lài : anh ngủ sao? buồn thật


Lucky (157)

@ Lài : anh kể em nghe về thời " anh hùng xa lộ " chăn vện trên từng cây số của anh em nghe với ! Để em kiếm nhạc hay mở anh nghe nhé !


condomdom (158)

Bọn lang băm còn phán rằng kích thước kèn - thớt tương ứng không ảnh hưởng khoái cảm, hay dụng cụ phụ trợ như bi hay nheo chỉ có tác dụng tâm lý, bỏn nói thế để an ủi xã hội thôi.

Kích thước không phải là tất cả nhưng thật sự đáng kể. Kèn bé - thớt to, bất hạnh là đây. Không phải ai cũng có điều kiện Tỉn điêu luyện như Zì để mà khắc phục sai biệt này, nhưng ít ra trong lần đầu hành sự không bị rối rối vì nó. Chó thì không chấp, Vện có khoái cảm hay không do lần đầu tiên này. Nhẽ chị Lúc Ki may mắn hơn chị Hương.

Chúc mọi người Tỉn ngon.


Lucky (159)

@ Dom : may mắn Lucky ít có khái niệm may mắn . Tự mình tạo cho mình niềm vui , tìm đối tác hiểu mình, hợp với mình ....
Hương nhẽ chưa tìm được người thích hợp thôi .


condomdom (160)

Lúc,
Cái lối dạy dỗ kiểu XHCN ấy mà, làm Lừa mất phương hướng. Chẳng hạn bên Đức nhợn nam ngủ với nam hoặc nữ ngủ với nữ là điều kỳ quáy, dù cho bây giờ bớt kỳ thị, xứ Lừa đó là chiện thường.

Về dịch cơ thể của người khác, thành phần protein ở trong đó không có tác dụng như tên nào bữa trước đã phân tích rằng không phải "ăn gì bổ nấy". Quý tộc Tàu nó húp kinh con gái trinh, chắc không vì món tiết canh mà vì thứ vi khuẩn gì trỏng, bọn lang băm tây y bảo thế.

Tuy nhiên trai gái hòa hợp với nhau lúc này, sẽ có thể không luôn luôn như thế. Đó là lý do ai cũng thề non hẹn biển nhưng không ít phải ly dị sau một thời gian. Dân gian gọi là nhàm, nên Zì bựa mới phải khai sáng cách thức bảo trì.


condomdom (161)

Lúc Ki,

Chị thử khảo sát về quan hệ giữa khoái cảm với lần đầu tiên xem có phải không. Đấy là tự nhiên thì nó sẽ như vậy, nhưng có thể khắc phục được qua một loạt 10 bài của Zì bựa.

Dị ứng thì khỏi nói rồi, cái này kêu là Trời kêu ai nấy dạ, xui phải chịu thôi. Có người dị ứng nguyên là trứng gà, chỉ cần đập cái trứng trước mặt có thể làm anh ta ngất xỉu.


Mit (162)

Mits bận rộn như làm nghề giao bánh pizza ấy nhở. Đứt cả hứng.Hệ Hệ@ Chuồn
@ Chuồn, Ky
Bữa nay lớp của Mít con có Valentine Party.  Nó năn nỉ Mít mua vài cái kẹo đem vầu lớp cho nó trao đổi với bạn bè từ đêm qua. ..Mải nói chiện sex, nhìn đồng hồ mới thấy trễ rùi trễ rùi...Đêm nay thằng Mít con sẽ lần đầu tiên đi Valentine Dance trong trường với con bé ngồi cạnh....My son is leaving me for another female.....huhuhu


Mit (163)

Các em biết là tầm này ở VN thức hầu chuyện các em là 1 sự hy sinh cao cả, cao cao cả hem?@ Chuồn
Điêu vừa....chắc lại ngồi ngóng stocks phải hông?


Lucky (164)

@ Dom : Dom viết không dùng văn Bựa , mà sao Lucky đọc khó hiểu hết ý Dom quá !
- Đức kỳ thị nam ngủ với nam ... ai nói Dom đó ? Ngủ với nhau như bạn bè hay ịch nhau nam&nam, nữ&nữ .Đức lợn không kỳ thị hay nói sầm xì như ở Lừa đâu . Tụi Đức lợn sống rất kín đáo , và coi chuyện này là chuyện privat ( Đức lợn rất tôn trọng chuyện privat , có luật bảo vệ đàng hoàng ) . Nếu có trào lưu mới xuất hiện , như làm tình tập thể , tụi bác sỹ hay bên chức trách sẽ thông qua truyền thông , khuyến cáo này nọ về bệnh tật hoặc làm hẳn nghiên cứu về nó rất đoàng hoàng . Không như Lừa mình nói lấy lời , làm lấy lệ đâu .
- Quý tộc Tàu ... tài liệu nào nói vậy ,send link cho Lucky đọc coi . Máu trinh - không khác máu đứt tay đâu . Nếu máu trinh khác máu đứt tay thì không tồn tại trong cơ thể được, bị loại thải ngay ra ngoài cơ thể cô đó . Miễn dịch không cho phép một protein lạ tồn tại trong cơ thể .
-Gái trai :..Dom nghĩ nông cạn , hay kiến thức cuộc sống của Dom chỉ có vậy ? Dom phải hiểu là thế giới luôn vận động , tất cả sự sống điều vận động , ngưng vận động là chết đó . Tình cảm con người cũng vậy , sẽ thay đổi theo quá trình sống và thời gian . Mình không biết thích nghi và làm mới nó cũng như nuôi nấng thì nó chết thôi chứ có gì khó hiểu . Chuyện trai gái thề non hẹn biển phải hiểu nó như gia vị trong bữa ăn thôi chứ không phải là cái chính . Hơn nữa , ở Lừa lời nói gió bay , không có gì đảm bảo nên hay nghe các già hói nói : Anh hứa, anh thề , anh bảo đảm ...đó sao ?
 




condomdom (165)

Cái xứ Lừa gì cũng khổ, cái mà Thượng đế ban cho là mần tình lại  thiếu cả lý luận lẫn thực tiễn. Số lượng thua người ta (em có đọc được đâu đó nhưng gúc không ra, trong đó người Phần Lan tỉn tích cực nhất) nhưng nạo phá thai lại vô địch thiên hạ.


Lucky (166)

@ MÍt : Lucky biết Mit đi đón con mà, nói rồi còn gì
Mít đi đón con đi học về đó anh


Mit (167)

Chiện quí tộc Tầu sao nghe dư có vẻ voodoo quá vậy!   Đúng bọn mọi rợ!!!  Bịnh!


condomdom (168)

Nhân tiện đề nghị với Chi bộ ai có con gái tới tuổi dậy thì hãy dùng thuốc ngừa thai (ngừa chứ không phải tránh) để thuận tiện nhiều mặt. Thuốc vừa rẻ lại ít có tác dụng phụ.

Lúc Ki,
Đức là lấy thí dụ có tính ước lệ, xứ văn minh nào chả vậy, tự do cá nhân là tối thượng. Nhưng việc cùng giới đi cặp kè với nhau là chuyện khó coi. Đây là nói chung chứ không nói trường hợp cụ thể nào. Cọn Cộng ta bên đó cặp kè trai gái có nguy cơ bị Chính ủy tống cổ về nước. Không tin chị hỏi Zì coi.

Việc húp kinh hay phá trinh giống như thần dược sừng tê làm gì có sách vở hay link nào. Trên thực tế người ta phải trả giá cao để có được.

Nạp bựa cho văn không dễ.


Lucky (169)

@ Dom : Dom ít kiến thức về tình dục thật và thiếu thực nghiệm luôn .
Lần đầu tiên với gái - rất hiếm em lên đỉnh , nếu có chăng là chó biết mân mê hột le , như lúc gái thủ dâm ý , để cỏn dễ chịu, chứ lần đầu các cơ của âm đạo mình chưa co dãn , độ đàn hồi chưa có ịch sẽ đau . Màn trinh không nhất thiết rách đổ máu lần đầu với nhiều gái, vì nhiều gái có màn trinh rất co dãn, có lúc đến già vẫn còn màn trinh ,hoặc có gái không có màn trinh lúc sinh thành , hoặc màn trinh hình liềm rất khó rách lần đầu ...
Lần đầu ịch và cảm giác khoái cảm không liên quan nhau mấy , trừ khi gái bị hấm dim hoặc lần đầu ịch làm hãi hùng , nên tâm lý cho những lần sau thôi . Có một vài gái rất tội , bị hấm dim , hoặc làm tình lần đầu ấn tượng mạnh quá , suốt về sau không ịch được nữa .
Số lần ịch ít , nhiều liên quan đến vùng miền địa lý và xã hội . Châu âu nó làm nghiên cứu kỹ nên nó nói thế , ở Lừa chưa làm nghiên cứu cộng đồng về điều này nên không nói được . Mà sao làm nghiên cứu cộng đồng chính xác khi nói về nó thôi đã không công khai để nói rồi .
Tỉ lệ nạo phá thai - liên quan đến kiến thức về tình dục , phần trước Lucky có nói rồi . Phải hiểu về tình dục thì mới không có vấn đề nạo phá thai . Và luật phải nghiêm thì mới hạnh cế được .Nạo phá thai bên này rất ghê gớm , thai 3 tuần tuổi , xin phép bác sỹ rất khó khăn , nếu mình không có lý do hợp lý , nó làm chiu thì đi tù như tội giết người . thai 4 tuần tuổi thì đừng nói đến phá thai , nếu không có lý do hợp lý .
 


minhhuong (170)

Vụ máu trinh thì nổi tiếng ầm ĩ mà. Vụ này nghe mãi.


Lucky (171)

@ Dom  : Ai nói bên này nam& nam, nư& nữ kẹp nhau họ đuổi về , nước nào Lucky không biết , chứ Đức lợn chưa thấy báo nào nói vậy ! Có thể luật chưa cho kết hôn , nhưng không cấm được . Đó là Human ! Luật phục vụ con người và luôn được thêm hoặc thay đổi cho phù hợp cuộc sống . Không có chuyện Luật chết như VN đâu .
Không biết Dom cố tình không hiểu hay dã đò không hiểu nữa . Lucky nói là máu trinh - không khác máu đứt tay của cơ thể cô đó , nếu khác thì nó bị đào thải ngay ra ngoài qua hệ miễn dịch . Chẳng lẽ Lucky phải nói về cơ chế hoạt động của hệ tuần hoàn , vận hành máu qua tim bao lít...nữa hay sao?
Zì : đừng đem người khác làm bia , nếu không biết cứ nói ra , Lucky biết đến đâu sẽ trả lời đến đó . Nếu Zì nói thế thì cop- bách , Lucky sẽ bật lại Zì bằng kiến thức Lucky có .


minhhuong (172)

Còn về số lượng hút - phá thai, chẳng qua là Lừa không có thống kê (kê kiểu gì nổi ), chứ xét về mặt logic học nhá: 1 đất nước với giáo dục giới tính thấp như thế hiển nhiên là hút - phá thai phải cao. Cái này thì nhắm mắt cũng suy ra được.


Lucky (173)

@ Dom : giá cao chưa hẳn là giá trị nó cao . Xét về kinh tế , giá cao hơn so với giá trị thật là do cung cầu . Trường hợp màng trinh này thì nó cầu nhiều hơn cũng thôi , đa số phụ nữ chỉ có 1 màn trinh tự nhiên, nên chỉ 1 lần ịch, xong . Còn màn trinh nhân tạo bây giờ khó gì đâu . Y khoa phát triển rần rần rồi mà , cao cấp để tạo lại màn trinh đúng màn trinh ban đầu cuả mình thì nuôi cấy mô , cấy vào lại âm đạo chứ có gì khó . Còn bình dân thì ở VN làm đầy còn gì ,nhưng nguy hiểm . Nhật làm màn trinh nhân tạo giá đâu cao lắm đâu 100-200USD cái còn TRung Quốc thì vô thiên lũng, hỏi Năm lét ý .


minhhuong (174)

@Ky: Comdom thường viết chưa hết chuyện này đã xọ chuyện khác, rối tinh rối mù cho nên khó hiểu.

Ý của cổ là thời "thượng cổ"(aka thiên đường) bên Đông Âu, khi đó lưu học sinh Lừa bị cấm ngặt nhiều thứ, trong đó có tội hủ hóa. Chủ yếu thời 5x, 6x ... thôi. Sau đó thì bỏ dần dần.

Nhưng mà, hehehehe, Đông Đức, lưu học sinh tại nước này hình như là mãi sau này mới có thì phải, không giống như bên Rumani, Nga, Balan, Hung có từ lâu ... Cái này phải hỏi lại các bô lão. Bởi nếu sau này mới có chương trình lưu học sinh sang Đông Đức thì cái chế độ cấm hủ hóa là không có.



Mit (175)

Vụ máu trinh thì nổi tiếng ầm ĩ mà. Vụ này nghe mãi.@ Hương

Really!? Đây là lần đầu Mít nghe thấy đấy.  Sợ quá sợ quá. 

Mít đọc thấy quí tộc Tầu lấy vợ rùi phá trinh rùi mang cái ga giường với vệt máu ra trình họ....Kiểu certification of honor.  Cỡ dư Mít, mất mẹ cái trinh với trò gymnastic ... hốhốhố... nhẽ nó đá đít về với ma.  Mít thật, không mất cái trinh vì gymnastic cũng mất mẹ nó với cái tampon từ đời nầu!!!   


Lucky (176)

@ Hương : Cảm ơn Hương giải thích nhe . Dom viết Lucky đọc không hiểu hết ý . Cái thời Thiên Đường thì cái gì chẳng cấm . Ich goi là hủ hóa còn gì !
Lucky sợ em Dom viết comments rồi đó !


minhhuong (177)

Theo em nhớ mang máng thì vụ húp kinh gái trinh là hứng lấy máu trong lần hành kinh lần đầu tiên trong đời của bé gái. (chứ không phải là máu kinh lúc rách màng trinh đâu )


Mit (178)

Từ giờ em Ky là Dr. Ruth của Quán Bựa...You go, girl!


Lucky (179)

@ Hương : Hứng máu lần đầu tiên hành kinh của bé gái thì đó là máu của cái trứng đầu tiên rụng không thu tinh vỡ ra thôi có có khác gì đâu ?
@ Mít : Lucky chỉ nói những gì mình biết thôi , Lucky nghĩ cái này là kiến thức phổ thông ai cũng biết , có đều Dom còm Lucky không hiểu hết ý .
Để Lucky ném lên cái tampon cho mấy già hói nhìn
.


minhhuong (180)

@Ky: Trời, khác nhau 1 trời 1 vực chứ Ky. Máu của lần hành kinh đầu tiên thì còn hứng được nhiều mà "húp", chứ vụ rách màng trinh thì mấy giọt, húp cái dắm


Lucky (181)

@ Hương : ý  Lucky là thành phần của máu trong cái trứng vở ra với thành phần máu rách màn trinh với thành phần máu đứt tay không khác nhau . Về số lượng thì tất nhiên hành kinh nhiều , nhưng nó có làm cái xòa như cắt tiết lợn đâu mà hứng cả bát , nó ra chậm từng tí một .


minhhuong (182)

Còn có 1 vụ nữa cơ , vụ này nghe còn nhắng hơn. Em chỉ nhớ mang máng thôi nhá, éo chi tiết lắm.

Đại loại lúc có thai, gia đình chồng đi xin nước đái bé trai về cho uống hay cái mả mẹ gì tương tự . Vụ này là 1 gia đình Vịt Kiều bên Mẽo của chị Mít kể lại rằng vợ bị má chồng bắt thế. Mà đi xin khó nhọc chớ, lại còn quá trình thời gian mang về nhà nó lâu chút, mở ra thì váng này kia

Nghe xong tí nữa thì xỉu

Vụ này kết quả là bả đổ giấu diếm hặc hặc hặc



minhhuong (183)

@Ky ơi là Ky, cần phải quen với thói bông đùa của dân Bắc Kỳ đi Ky

Đó là Hương chơi chữ và bông đùa với Ky, chứ không phải Hương không hiểu Ky giải thích máu me ra làm sao



Lucky (184)

Mấy già hói nói xem cái này là cái gì, và dùng làm gì nhé !



Lucky (185)

@ Hương : đấy , cái văn hóa hãm lìn Khưa đấy . Nước đái thành phần amoniac chổ yếu và môt số chất thải không tiêu hóa đươc chứ có gì đâu .
Văn hóa Khựa có nhiều cái moi rợ điếu chiu nỗi . Hương xem , Khổng thì để lai môt đống lằng nhằng tư tưỡng rất không Human , kìm hãm Khựa 2000 năm không khá đươc . KHưa to oach chứ có để lai kiến thức gì cho nhân loai đâu . Có chút Đông y mà bên này điếu ai tin dùng , vì điếu có số liệu chứng minh . Từ kiến thức KH đến mô hình tổ chức XH điếu có cái điếu gì để hoc hỏi . Lai thêm mấy cái trò đánh vào tâm lý như phong thủy gì đó nữa chứ . Nói chung là hãm lìn , vây mà Lừa cứ hoc theo mới chết chứ !


minhhuong (186)

@Ky: Ky chắc biết chị Nga thường hay bẩu Trung Hoa thời xưa vĩ đại huy hoàng giầu có nứt đố thế nào không nhỉ hí hí hí. Đọc xong còm của Ky xong chắc chị Nga hắt xì hơi tỉnh giấc lên quán có khi để bẩu vệ Phương đông của chỉ


Mit (187)

Ai làm ơn lên Ebay xem có đứa nầu rao bán cái tampon, First Blood, hông? (À, đừng lộn với phim của Rambo Xì-ta-lô nhá!)


Mit (188)

Alô alô các cô đã nghe cô Rắc bên Kập ra đi rùi chưa?  Ngày mai giá xăng, giá đồ ăn sẽ tăng tiếp.  Tuần trước Mít đổ xăng gần 3 Tơn/gallon, hôm qua đã thấy 3.29. 


Lucky (189)

Nói ra thì goi là bài Khựa , dễ tao thành tham luân mới trên quá bà Zì , rồi tui Cam rãnh nó hoạch quán Zì chứ Lucky đọc về lịch sử Nobel cũng như các công trình cống hiến cho khoa học , Lừa dân đông thôi rồi  chứ điếu có mấy mấy công trình để lai  . Dốt mà Khưa cứ ưng bành trướng , ưng bá chủ thiên ha . Đúng là ngu hay tỏ ra nguy hiểm !


Lucky (190)

@ Hương : đâu đâu , chi Nga nói Khưa giàu vô đối á? Giàu về tài sản khoáng sản ... vât chất , hay giàu về kiến thức ...Lên đây nói Khựa giàu nhất , Lucky bât lại ngay .
@ Mít : xăng tăng đúng rồi chứ thèn Obama mới tung ra môt núi Tơn để kìm hãm sư chi phí ngoai tê của thèn Khưa nhằm vào đống Tơn dư trữ trong quý đầu năm 2011 mà .
Vừa rồi Lucky mới đoc báo cáo của tui IMF về Đức lợn , có thấy nói về viêc Obama tống môt núi Tơn vào giao dịch . Chờ Lucky tìm nguồn trên net về báo cáo này .


voong ngau pin (191)

Hehe ở Quán Bựa nầy may ra có cô Ngẩu Bín mới tàm tạm gọi là biết cách sếch hehe

dcm đọc đến đây phun cả vốt ka ra màn hình,,,,Vàng son nghe rõ cả chưa??anh quyết định thu 20 $ cho 1 nhát,Vàng son chông hết mông lên,địt mẹ phen này quyết tâm làm giàu địt mẹ...dì lồn phán chuẩn  ke ke ke



Lucky (192)

Vàng chuẩn bị chơi nhảy giây , xăng thì sẽ đu dây điện đó là điều chắc chắn ở quý I năm 2011 này . Quý II thế nào chưa có báo cáo nên chưa biết .


Lucky (193)

@ Pín : xem ra Pín sướng lim người khi nghe bà Zì khen nhỉ?


minhhuong (194)

@Pín: chắc lão Bựa ngó thấy quả ảnh hôm qua phát hiện những dấu hiệu của "kỹ năng làm xiền", à nhầm, "kỹ năng làm tình" của anh  


hoang (195)

Nhân tiện condomdom nói về ngừa thai của tuổi dậy thì,anh đây còn khuyến cáo thêm là trên thị trường còn lưu hành vacxin chống ung thư cổ tử cung cho gái dậy thì,và miễn nhiễm với các thể timla,giăng mai gọi chung là virus  HPV  .Tiêm 3 mũi cách nhau tùy từng loại vacxin và với điều kiện hoàn toàn trong trắng.Thuốc khá đắt tầm 500usd  cho 3 mũi


Mit (196)

Tình hình bên Kập nó tied với bọn tư bửn Mẽo.  Bển bọn bỏn có rất nhiều công ty Mẽo lớn.  Việc ai vầu nắm quyền và có thân thiện với đế quốc và tư bửn hay không...quan trọng lắm lắm.  Cách đây mấy ngày Rắc tiên bố còn trụ, đám tư bửn còn đỡ sợ.  Tuy thế giá vé máy bay Đế quốc - Do Thái tăng gần gấp đôi. Giờ Rắc đi, bọn quân đội mà yếu, Anh Em nhà Hồi Giáo vầu ---> có thể trở thành một Lebanon, hay một I-răng. Dư vậy, con Chúa bên Trung Đông cô đơn rùi...


voong ngau pin (197)

hố hố hố anh cười nửa tiếng rồi đéo ngậm mồm vào được,,ke ke ke ,,Vàng son hiểu là đc,,anh quyết định giảm giá còn 10$ nhưng chỉ phục vụ trong nội bộ quán bựa,,viva Dì lồn



Lucky (198)

@ Mít : thèn Rak out rồi , nó đây
http://www.spiegel.de/international/world/0,1518,745080,00.html


Mit (199)

chắc lão Bựa ngó thấy quả ảnh hôm qua@ Hương
hahaha  some how it reminds me of cái character trong Lords of the Ring.  Cái thằng này này ...



Lucky (200)

Zì đâu rồi , dạy mà đưa ra tham luận , định hướng về kinh tế , vàng , tơn , xăng các thứ ở Lừa đê , thèn Rak out rồi , quân đôi đang nắm
http://www.spiegel.de/international/world/0,1518,745080,00.html
Ôi căng thẳng nhở , điếu biết Đức lợn có a, b gì vu này không .
PREVIOUS POST