Luas car pricing tragedy (#1) :P2
An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2010-11-10 16:00:00
LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Bikịch giá xehơi Giá xehơi Lừa chẳng phải rẻ nhất dưng cũng chưa phải đắt nhất quảđất. Sau đây là bảng bán lẻ một con Honda Accord 2.4AT tại vài quốcgia tiêubiểu: *Myanmar: 290,000 Tơn. *Singapore: 140,000 Tơn. *Lừa: 71,000 Tơn. *Indonesia: 47,000 Tơn. *Mẽo: 24,000 Tơn. Vưỡn còn 2 nhà bán Honda đắt hơn Lừa hehe, là Sing mớicả Miến. Lừa chỉ đứng...
673 Comments (Page 2/4)
khongten (201)
tướng tin vào chửi chết mẹ tướng thối đi
chửi gỡ cho anh em
mồm loa mép giải đéo chịu được ,
An Hoang Trung Tuong (202)
Các cô fải nhớ một diều: Nếu chínhquyền không hạnchế xemáy bằng các biệnfáp thíchhợp (hànhchính và kinhtế), thì vĩnhviễn xemáy tồntại, vì sự tiệnlợi vôdối của nó, nhất là dối với Lừa.
Các cô cũng fải nhớ là hàng ngày Zì các cô dây vưỡn cỡi xemáy, không nhiều thì cũng vài mươi phút.
DG (203)
À, nói về quy hoạch đô thị, các cô nghe thể nhiều thể loại quy hoạch rồi, nào là giao thông, điện đóm, cấp nước, thoát nước...
Anh nói thực tế chứ hông chơi lý thuyết nhé.
Đã cô nầu nghe nói đến, và chứng kiến đến cái gọi là "quy hoạch màu" trong phát triển đô thị ở Việt Nam chưa? Các cô có công nhận là dòm trực thăng xuống, trông các đô thị lớn ở Việt Nam chả khác đéo hắc lào hông? lốm đốm lốm đốm kinh bỏ mẹ!
Cô nào đã biết quẳng anh ít tài liệu được không?
Còn cô nào chưa biết, he he đợi thời gian nữa anh phím cho một quả "quy hoạch màu" mà xem nhế, nôm na như đám họa sĩ phối màu trước khi vẽ ý mà!
otocu (204)
Thi thoảng quán có những thằng như Mờ vào vui thật. Tắc thở vì cười, nhất là quả tìm 1 thằng giống như Lừa về GDP, diện tích, dân số, khu vực. Cười tắc thở thật.
Ôi địt mẹ TT, khai sáng, khai sáng khai sáng, gặp 8 thằng Mờ như này thì nhẽ thần kinh?
DG (205)
"Gúc di dịt mẹ cô" @ Hói Bựa.
Ơ, dưng anh thật là trình tiếng Tây của anh chỉ dừng ở mức hê lô, weo căm, thành ờ lót, bái bai thôi mờ.
Anh thật đéo điêu tí nào, he he.
Hường ơi, dừng tay trà đá gúc anh phát em!
Mr. Tran (206)
thế thì dự án ô tô hạt dẻ của tướng thối khả năng đem bán đồng nát hoặc tệ hơn - chùi đít là cao. hehe.
đéo gấu thì đéo bao giờ cấm được xe máy bởi bọn bần nông nó chỉ nhìn thấy cái lợi tủn mủn thôi. sure!
vụ dung tích xi lanh: mỗ đang dùng đơn vị lít cho nó ra dáng ô tô, cho nó hoành: 0.35, 0.5, 0.75, 1.0 tương ứng với 350cc, 500cc, 750cc, 1000cc - các mức dung tích xi lanh xe máy khá phổ biến - mạnh hơn 175cc
tướng thối thúc mấy bạn Bê quân phiệt cấm xe máy đê. mỗ sẽ bán con xe trước khi Bê ra luật để lấy xiền mần 1 con Sedan hạt dẻ. hehe Sẽ order thêm AC thay cho quạt con cóc, CD player ko lắp được thì mần con Ipod or something...
vươn vươn các option, miễn sao gọn nhẹ, không cồng kềnh.
mẹ, 2000 - 3000 cho 1 con xe mưa không đến mặt, nắng không đến đầu, lúc nầu người cũng thơm tho sạch sẽ thì vẫn còn quá dẻ! sure
EURO (207)
@ Quả tang Dìđéo đọc hết cồng nhế, không nhẽ em phải lục lại bốt Dì coi? E, có còm mật nhắc Dì chào mừng Vàng Son mới cựu đồng nghiệp em đó. Về Hn test vìu đi rùi trả em 50 Tơn đây đang cần sư bố Dì.
@ Chị Xuân, em mới làm thêm 1 vòngSG và SG tạp kỹ, nên sẽ cần nhiều tưliệu dạng đó chị à.
À, vụ cô Vũ quên không nhắc nhở chibộ chửi chết bà đồ tiến sỹ bần tiện, ở biệt thự mà lôi bạn gái vầu cái phòng như cái chuồng lợn hehe...
Con cỏn đặc vụdòm xấu vãi lìn. Ngoài ra đéo ke chiện ruồi bu hehe..
otocu (208)
Để giảm tải Trường Chinh, TW mần Kim Liên mới. Chi phí khủng khiếp. Dùng tạm link này http://www.congan.com.vn/?catid=708&id=79202&mod=detnews&p=
Giờ cứ động vào mấy quận Hà Nội, Sài Gòn theo kiểu đấy, cứt tiền mà làm. Phải cưỡng chế, cưỡng đoạt, cưỡng dâm, miễn là có cưỡng.
Ủng hộ quân phiệt.
tieuthithi (209)
Lừa bắtdầu có rùi em@TT
Ở đâu vậy Dì ?
hoangxuanpv (210)
Thống kê của Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia cho thấy: năm
2009, cả nước đã xảy ra 12.492 vụ tai nạn giao thông, làm chết 11.516 người, bị
thương 7.914 người. Trung bình mỗi ngày vẫn có 31 người chết do tai nạn giao
thông. Dưng
anh hông phải là típ người cứ thấy cái gì gì hợp lý là tốc váy lên làm ngay,
đạp bằng lên bất chấp hiện tại làm cho bằng được (DG) Em thì ủng hộ thấy cái gì hợp lý là làm liền và
đốc thúc người khác cùng làm.
Tại Hội nghị An toàn giao thông toàn quốc diễn ra vào ngày 12/1, nhiều ý kiến
đã đề xuất tăng mức phạt với các vụ vi phạm, đồng thời thí điểm thu phí một số
tuyến đường trong năm 2010.
Theo nhận định của Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia thì mặc dù tai nạn giao
thông giảm cả 3 tiêu chí (số vụ, số người chết, số người bị thương) song vẫn
chưa đạt được chỉ tiêu đề ra là giảm 5% số người chết. Thực tế còn xảy ra nhiều
vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng liên quan đến xe ô tô chở khách,
tai nạn đò ngang ở đường thủy, tai nạn đường sắt.
http://vneconomy.vn/20100113102242180P0C9920/moi-ngay-31-nguoi-chet-vi-tai-nan-giao-thong.htm
hoangxuanpv (211)
@ Rô: ui cha Rô ui bỏ mấy chuyện hông thuộc dìa chiên môn đi Rô. Còn làm ẩm thực thì méc Rô một món ngộ lắm ở Hoàng Ty Trần Quang Khải nè: chè khúc bạch, nấu bằng phô mai.
An Hoang Trung Tuong (212)
Thôi dịt mẹ các cô Zì di ngủ dây mai fải zậy sớm rùi.
Già Không Đều (213)
@Đái Thi Thi em
Bãi xe ngầm thành phố Ông Cụ có dự án rồi đó , làm thí điểm ngay dưới Công Diên Lê Văn 8 và cả Lê Thị Riêng nữa, chắc cũng sớm xong thôi vì Sì gòn bức xúc vụ đậu xe lắm rồi.
Sắm xe con ở HN ,SG nếu công chiện hổng cần hình thức thì khác đéo nuôi thằng nghiện và ôm bực vào mình, nhất là chỗ đỗ xe ngày và đêm, chưa kể va quyệt địt mẹ chửi nhau mất tình đồng bào mới mất trộm kính nọ kia… Anh chỉ khoái có đủ tiền đi đâu đi taxi khỏi suy nghĩ, xong cú nào trả xiền cú đấy, thank kiu vi na miu là xong!và đừng ai đánh giá anh nghèo và bèo vì đéo có ô tô là dễ xương rùi he he.otocu (214)
Ngày tèo 31 Lừa quá ít? Xã hội này khoảng 95% như Mờ. Phải gấp 1000 lần thế thì 2020 mới cơ bản hoàn thành công cuộc lên thiên đường như kế hoạch.
EURO (215)
#@ Chị Xuân, ẩm thực của em là dạng tản văn chiền hình, chiên tán các món ăn đặc trưng vùngmiền chứ hông phải món ăn lạ. Sắp tới em đi Phan Rang 1 tuần là mần gần 10 đề tài khác nhau đó. Đèo mẹ nói thật nghề này em mê, nên thử sức đựoc càng nhiều càng tốt coi cái gì thích hợp nhất, chứ chiên 1 món cũng dễ làm chính bản thân mình ngán. Hiện em đã nộp sếp gần 30 đềtài để làm kìa, nên dạo này chạy sô hơn cả cave chính ủy đó.
Bâu giờ nghề bấu ở Lừa khác đi, em sẽ dừng duy nhất 1 dạng phóng sự thôi, còn bâygiờ thì ... Ăn chơi nhảy múa cho nó an toàn.
minhhuong (216)
Ui giời, ở 1 đất nước chuyên hô khẩu hiệu thì phải làm theo truyền thống mới thành công được.
Tỉ dụ, giờ xây dựng phong trào «Không đi xe máy là yêu nước» :
-Trong trường học: Gia đình em nào đi xe máy cho em đó điểm kém. Địt mẹ, bố mẹ chả cuống mẹ nó đít, Lừa chỉ chú trọng bảng điểm mà lị
-Báo chí, truyền hình: Phát động phong trào yêu nước bằng cách không đi xe máy. Làm sao cho trẻ con ngấm mẹ nó vào đầu rằng « đi xe máy là đéo yêu nước » (cần đéo gì chúng hiểu, cứ nhồi nhét như thế cho chị)
-Đầu xóm ngõ: Dựng biển « Xóm 5 cụm 3 thi đua đạt danh hiệu khu xóm văn hóa không đi xe máy». Tất nhiên bác trưởng xóm nghỉ hưu rỗi việc sẽ đi phát động từng nhà.
Lải nhải như thế thì khoảng 10 năm thôi, thằng nào đi xe máy sẽ bị nhìn như con chó ghẻ, bị chửi là « địt mẹ mày thằng không yêu nước»
Hố hố hố hố, cần đéo gì quân phiệt, cách này của em mà ko ngon à
tướng tin v3 (217)
Ui khóa nick e 1 tuần?!
ơ thế địt mẹ TT nhục thế cơ ah?hehe. cấm cửa thằng em ah? TT hèn vkl ra ý!
em thì cấm hay ko cấm cũng đéo qtrong lắm, quan trọng là cái mặt lồn của TT đối với chi bộ dư thế nào thôi.
Hồi mới làm blog thấy TT ra hiến pháp Blog nghe cao siêu lắm, hóa ra giờ thấy ai bất đồng quan điểm với mình mà mình cãi đéo lại thì đi khóa nick. TT chơi điếm&bẩn tính lắm ý! Hèn chi bọn cà phò nó đuổi đi như chó.hihi.Thật luôn
Bần nông&hoang phò như TT thì khai sáng đéo được ai hở TT?
Mang tiếng là già hói như TT mờ lúc buồi nầu cũng tốc váy, dí (!) mắm tôm chưởi lấy được khi ngkhác đéo chịu liếm khăng mình.
Cơ mà có chi bộ làm chứng, thằng e chưa bâu giờ cáu bẳn&hèn như TT cả.hehe.
Thôi TT đéo thik tranh luận 1 cách đàng hoàng như 2 thằng đàn ông thì thôi. Em cồng nốt quả ko chi bộ lại tưởng TT biết tuốt!hehe.
Xong e buồi thèm cồng nữa. đéo phải khóa nữa đâu nhế!^^
Bố (218)
Mần dường dó mất mấy tỷ Tơn dó cô. Tiền dềnbù chiếm dến 90%. (thằng tướng mặt phụ khoa bị ghẻ )
-------
15 năm trước, bọn nhợn chúng mài không đưa xm vào thì bao nhiêu tỷ tơn ấy chúng mài đã làm được bao nhiêu hệ thống các loại phương tiện công cộng. Cứ đà này, mỗi ngày đền bù giải toả một đắt hơn thì chúng mài ra sao khi mỗi ngả đường của chúng mài đều tắc nghẽn ?
Đéo thèm phí sinh lực để chửi những con nhợn về vấn đề này nữa. Bố ủng hộ chế độ phân biệt chủng tộc. Có những loại thượng và hạ đẳng. Loại hạ đẳng đéo thể tiến hoá được.
khongten (219)
giao thông lừa lấy ví dụ
đến lúc dọn cơm trưa ,nhà hết mì trứng cũng phóng mẹ xe máy đi mua cho tiện
quên ko mua ớt cũng phóng mẹ xe máy ra chợ cho nhanh
nhìn đám đông trong giờ cao điểm dám cam đoan 6 phần trong đó là lượn lờ đéo ra tiền ,hoặc vào những việc đéo cần thiết
thử hỏi thế làm đéo ko tắc đường kẹt xe
ra đường làm đéo lắm thế ??
cứ như bọn khoai tây đi làm đi chơi theo giờ chứ đéo gì cứ như chó dái ngoài đường cả ngày
thêm ,xe buýt tuyến Gia lâm giáp bát 3000đ/1lượt ,gia lâm mỹ đình 3000đ too ,giáp bát cầu giẽ 5000đ/1 lượt thì đéo chịu đi
địt mẹ con đĩ chủ quán phát cho đỡ tức
mở nick cho cô tin đi
Già Không Đều (220)
Địt mẹ mấy Cô um ùm vụ cấm xe máy mà đéo tham khảo cái Thùy Link anh đưa thì eat shit eat cunt nhế !
http://www.nguoihoian.info/pho-co-hoi-an-khong-con-tieng-dong-co-xe-may/
Đụ Mẹ Cô Nguyễn Sự , Anh vẫn khoái Cô từ trước đến giờ !
Xứ Lừa cần những thằng như Cô Sự này, dám đuổi Cô Thứ Trưởng Giáo Dục Bộ cút về thủ đô đéo nói on đơ gì cả !
An Hoang Trung Tuong (221)
Dịt mẹ bijờ cô Tướng Tin bị cấm vĩnhviễn luôn chứ déo fải một tuần, vì tội lảinhải. Dã ngu còn lảinhải thì về tự bốc cứt mà ăn.
chiavoi33 (222)
Em biết nên mới chốt còm: Miền Trung ơi! Chờ nhé!Cãi nhau căng thẳng nãy giờ, chi bộ thư giãn nhé! Chợ ( Nguyễn Duy)
Có món gì ngon giá rẻ không em?
Gạo trắng, rau tươi, cá bơi, tôm nhảy
Người xưa bảo "tiền nào của nấy"
Cái lẽ đời đơn giản vậy sao?
Có đam mê nào giá rẻ không em?
Lời tâm huyết chắt ra từ máu đỏ
Câu thơ thật đổi lấy đồng bạc giả
Vã mồ hôi, sôi nước mắt, thắt lòng ...
Có tình yêu nào giá rẻ không em?
Ân ái đi qua, nợ đời rơi vãi lại
Còng lưng gánh tiếng cười con cái
Thăm thẳm ngày mai, lổm nhổm nhọc nhằn
Mẹ trót sinh ra ta, câu sấm mệnh con cò!
Nên đừng trách ngọn tre sao mềm thế
Đừng tưởng loanh quanh cuộc đời sống dễ
Có hạnh phúc nào giá rẻ đâu em!
khongten (223)
khoai tây xe buýt đi riêng một luồng trong cùng bên phải ( những nc tay lái thuận tất nhiên )
trong giờ cao điểm từ 6h đến 8h sáng chẳng hạn thì tất cả các phương tiện cấm không được đi vào luồng xe buýt nên đảm bảo xe buýt đi đúng giờ đến từng phút không bị các loại phương tiện khác bao vây và không bao giờ có chuyện ra vào tạt đầu kinh hoàng như ở lừa
cộng thêm tàu điện ngầm ,tàu điện nổi các loại ...
thêm nữa ,bọn khoai tây rất khoái đi bộ ,tận dụng mọi cơ hội để được đi bộ
nghĩ lừa đi làm lương hơn 2triệu đổ xăng xe mất mẹ 500k
hùng hục (224)
hehe hôm nay thằng bựa làm đéo gì cáu bửn thế? vện đá hử?
Về xe máy thì theo anh nghĩ đéo nên bụp phát cấm tiệt nọc, địt mẹ thế vừa lãng phí vừa bị lừa nó chưởi. Tốt nhứt giờ cấm dần dần giả dụ như xe biển chẵn đi ngày chẵn biển lẻ đi ngày lẻ, hehe. Bảo bọn lắp ráp xe máy ở việt nam dư honda chiển dần sang lắp xe máy to cộ cỡ CBR600-RR và ô tô, dừn dừn trong 15-20 năm loại bỏ xe máy nhỏ (<400cc chẳng hạn) ra khỏi các thành phố lớn. Đương nhiên song song mới đó phát triển dừn các loại bus, metro hay đéo gì, rồi phát triển đường xá cho ô tô nó chạy, pt hệ thống chung cư - dịch vụ đi kèm, siết dần cổ bọn đi xe máy, siết cổ dần chợ vỉa hè, nhà ống, vươn vươn. Chứ bụp phát cấm tạch đéo khác gì đại nhảy vọt của Mao xếnh xáng!
An Hoang Trung Tuong (225)
Dịt mẹ Tướng Tin còn cốtình trêungươi Zì hả, từ jờ ngoài ban ních vĩnhviễn, tấtcả các cồng của cô với bấtcứ nộizung jì dều bị xóa luôn.
hùng hục (226)
Bắt quả tang bựa xóa 2 cái còm của thằng tướng tin v.4 nhá hehe!
hùng hục (227)
Địt mẹ bựa, quả xóa 2 còm rồi của mầy là do:(1) nóng máu quá hoặc (2) nó nói đúng nên bựa đuối lýĐịt mẹ bựa chứ đéo gì mà phẩy thế, nó mà sai địt mẹ đứng đường hoàng ỉa cho nó một bãi đại vào a lô đi, còn nếu nó đúng thì đứng đường hoàng há a lô cho nó ỉa vào đi!Đừng ban nick anh nhá hehe!
Già Không Đều (228)
Địt Mẹ Anh định đi tắm mới đi ngủ mà Ku Tin Tướng enigizer đến vờ sinh bốn rùi thì cho Anh nói câu rồi té đây.
Địt Mẹ xem bộ giải pháp khóa nick để bịt miệng dân chủ củ quặk của Ku Tin là hông ăn thua rùi.
Đèo Mẹ Dì mới Em nó so găng cú chót tranh luận cho thật thuyết phục bằng câu chữ, bằng logic, bằng Thùy Link blab la…vụ đất mềm đất yếu đất hiếm Gì Gì rùi sáng mai anh tỉnh giấc xem cô nầu đoạt WWA Gold Mé Dô nào !
Đù Má Tin đéo chịu đầu hàng ! Địt mẹ Cô lì lì vừa vừa thôi !
langle179 (229)
Chi bộ chưởi nhau nhiều quá. Riêng anh là một thằng Lừa có vinh dự được học tập và sống tại sào huyệt của bọn đế quốc một thời gian thì anh có so sánh quan sát thế này:
Bất kể một công trình nào khi xây chúng nó cũng giành một diện tích đáng kể cho xe hơi đậu (DM bãi để xe ở các Mall rộng thênh thang luôn). Để xe trong downtown thì phải mất tiền và giá khá đắt (tiết kiệm thì để xe ngoài rồi đi phương tiện công cộng vào Downtown). Chi bộ có biết 1/3 diện tích của Los Angeles được dành để ô tô di chuyển không?
Ở Hà Nội thì anh quan sát thấy các khu nhà được xây mới gần đây với mật độ dày đặc gần như bỏ qua chuyện này (chỉ làm tầng hầm để xe thôi). Chung cư Megastar ở gần CV Hòa Bình là một ví dụ. Có một bãi đất nhỏ nhỏ kẹt giữa mấy tòa nhà đáng ra làm bãi đậu xe hoặc một vườn hoa nhỏ nhỏ thì nay xây mẹ nó 1 cái 28 tầng vào đấy. Rồi nữa ở khu Mỹ Đình cạnh tòa nhà Dolphin Plaza có mảnh đất nhỏ ở góc thì nay cũng thấy nó cắm biển xây mẹ nó tòa nhà TaiNguyen gì đó cũng mấy chục tầng luôn.
Tóm lại là tư di của một thằng đi ô tô và một thằng đi xe máy nó khác nhau. Để đất trống làm đéo gì, phí bỏ mẹ!!!!
minhhuong (230)
Em phản đối anh Già Không Đều. Trung Tướng lẫn Tướng tin đều … đéo trong ngành, trong khi quán có cả đống thằng trong ngành xây dựng. Mấy lão xây dựng đâu ra mà phán đê. Cho 2 thằng đéo trong ngành ngồi cãi nhau mất thời gian.
hùng hục (231)
Fátbẩu cái déo jì thì cũng fải suyxét, chứ déo ai lại cảmtính bầnnông thế.@bựa
Địt cụ bựa lại chụp mũ anh rồi! Anh có bẩu là đéo thể cấm bụp phát được đâu. Địt mịe làm thế thì bê xê tê còn gọi đéo gì là làm chính trị nữa, địt cụ bựa!
longlon (232)
Ơ đù má thằng Hục đù má thằng Hục. Mày hại Bọ rồi Hục mặt nhồn ơi.
Hục mặt nhồn bày cho bọn lừa gộc cái cách cấm xe máy hay nhỉ. dưng mà anh đéo tán thành. Đù má. Làm như thế khác cặc nào tạo điều kiện cho những thằng gộc nó có điều kiện hốc hết của Lừa con à??? Đù má thằng này phản động.
Mẹ kiếp. Hục mặt nhồn không biết là Lừa gộc chỉ rình rình chỗ nào có cớ xây dựng sửa chữa là lao vào mà làm à???. Không làm thì làm cặc giề có cơ hội bỏ túi, làm cặc giề có cơ hội hút sữa non sữa già hả Hục ơi.
Anh là anh đéo tán thành cái cách làm của Hục mặt nhồn. Kệ con mẹ nó đi xe máy, nó va quệt vào nhau chết bớt đi. đât chật, người đông. Đù má. Khi ấy khặc có cái xây dựng với những cái khác. cho chúng nó đói thối mồm. thở ra toàn mùi cứt như mồm thằng bựa thối thì nó mới biết thương đến Lừa chứ. he he. Địt cụ chi bộ phát nào.
LUUMANH (233)
Địt mẹ con Mặt \./ lừa, vừa nói đến Miến mày đã học được ngay tính xấu mấy đại ca nó là sâu? Địt cụ mày mày phải học anh cái này, đéo đứa nào nói thừa kể cả nó nói đéo có thông tin gì hoặc mình chưa hiểu nó nói gì con Lừa ạ . Pam pam cái \./ í, để các em nó nói chứ, con mẹ mày mày không nghe thì để bựa khác nó nghe chứ mày cứ định nghĩa theo kiểu mày rồi mày ban ních chúng nó là sâu hử con Mặt\./ lừa. Loại không biết lắng nghe đương nhiên là loại \./ lừa . Địt cụ thằng Mặt\./ như thường lệ
Minh Dũng (234)
Chứ bụp phát cấm tạch đéo khác gì đại nhảy vọt của Mao xếnh xáng!
@ Hục: Gần 20 năm xe máy phát triển rầm rộ. Được cổ vũ bởi đa số nhân dân lỗ đít, và lãnh đạo cục phân. Mà Hục bảo mất thêm chừng ấy năm để cấm hả? Bê bất lực đéo làm gì được thì để yên đấy cho Cam giao thông nó mần tiền nhân dân lỗ đít. Chứ cấm, là cấm tiệt nọc, đéo à ơi gì cả.
Như tông tốc lợi hại rõ ràng, mang ra bàn để rồi 20 năm nữa mới xây mà lỗ đít còn kêu oàng oạc oàng oạc. Nay cấm xe máy lại cấm từ từ, cấm dần dần?
@Chi bộ: Anh cũng đã trả lời bằng rất nhiều cồng trước đây rồi, chỉ nhắc lại vài ý chính thôi:
1. Xe máy là thứ khốn nạn, càng ngày càng dìm xứ Lừa xuống bùn đen.
2. Lựa chọn thay cho xe máy nhiều vô đối. Bê đéo cần lăn tăn, cho tư nhân thầu được ngay. Không thì Bê tự lập sân sau ra mà thầu. Các loại đây:- Bus- Tầu điện ngầm- Tầu điện trên không ( loại 1 ray cho nó rẻ)- Taxi- Xe của tên Tướng
Minh Dũng (235)
3. Các loại hàng rong, chợ cóc, cửa hàng nhỏ lẻ tẻ lỗ đít. Các loại quán trà đá, vỉa hè lê la. Các loại tạp hóa rẻ rách, các loại cửa hàng shop sẽ biến sạch. Cái nào còn sống được thì kệ mẹ nó, bản thân nó có sức sống. Còn lại tất cả vào siêu thị, vào trung tâm thương mại mà mua mà bán.
4. Các hệ thống đường riêng, cầu vượt riêng cho người đi bộ sẽ phát triển. Nhân dân lỗ đít sẽ phải đi bộ, hay nói đúng hơn sẽ được đi bộ. Vừa đi vừa ngẫm nghĩ cách mà làm giầu. Vừa khỏe re, vừa an toàn, vừa đóng góp cho xã hội.
5. Cuối cùng là chào đón nền công nghiệp xe hơi. Những ông lớn như Toyota, Honda, ... sẽ nhanh chóng thay thế những dây chuyền sản xuất xe máy bằng ôtô.
Cam giao thông lúc bấy giờ cho mẹ đi ra ngoài biên bắt xe hàng lậu, hehe.
Dragonfly (236)
chỗ 6X hay 5X hay he he 4X, có phải hông cô? khai sáng anh phát!@ Dê Già
---------------------------------------------------Cáilồnmẹ thằng Dái Ghẻ mày thích chết thật rồi con ạ! Địtcáilồnmẹ mày. Bố mày đéo phải thằng BiếtTuốt nuốt chửng bàn là nguội như thằng ZìThối nên bố mày chỉ nói được thế thôi! Bố mày biết bố mày là ai. Địtcáilồnmẹ cả họ nhà mày,cái loại nhà quê ra thành phố như bò đội nón người ta nói mà đầu óc bã đậu ngu đéo hiểu lại còn bibabibô thẩm bố mày à. Bố mày chửi nhau với thằng Zì bởi vì bố mày muốn cái sọ ủng của chúng mày mở mang ra và bản thân bố mày cũng chắt lọc được tý nào đấy kiến thức tổng hợp . Lồnmẹmày có để ý , bao nhiêu lần bố mày hỏi và chửi mà Zì Thối nó bánh bơ không? Cái mặt mày chỉ húp máu lồn là nhanh thôi.Địtlồnmẹ cả họ nhà mày.
hùng hục (237)
Dịt mẹ hôm nầu cô cũng fải ỉa 30 lần vầu cùng một chỗ về cùng một vướndề thì cô mới biết thế nầu là bị xìbam. Dịt mẹ Tướng Tin hết thuốc chữa rùi, ngu như tintin mà bẩuthủ hơn jàhói.
Jờ cứ thấy cồng là xóa, déo cần dọc.@bựa
Hehe đọc mới biết anh đc bựa chiếu cố, xia xỉa nhà địt cụ bựa!
@longlon: địt cụ mầy nói gì anh chả hiểu mẹ!
hùng hục (238)
@Dũng mặt lồn
Hehe lâu lắm mới gặp địt cụ mầy! Chứ địt cụ mầy giải pháp của mầy sa lông bỏ mẹ, địt mẹ làm đéo có chính trị gia nầu làm như mầy!
Giải pháp của anh khả thi hơn, con lừa ạ!
À quên, mầy nhớ vụ thóc ngàn năm không, hóa ra cuối cùng nó là thóc Khang Dân của nước Mẹ mầy ạ.
LUUMANH (239)
Lông\./ lợn ơi đúng là Lông\./ lợn. Địt mẹ không có chế tài xiền để từ đó/hoặc cấm hẩn thì đi xe máy ra đường chết luôn Lừa vẫn đi Lông\./ lợn ạ. Địt mẹ, anh biết bị bắt mất 5k ông cụ dưng việc cần anh vẫn đi, đéo triệt để anh vưỡn thế. Quá Lừa. Từ tập tính đến đéo đâu cũng đi được bằng xe máy dẫn tới cách nghĩ, cách sống theo xe máy thì cả xã hội luôn luôn là đít ống bô, đéo bằng đít trâu
longlon (240)
@longlon: địt cụ mầy nói gì anh chả hiểu mẹ!@hục: Đù má mày không thấy là cứ sau mỗi lần có một dự án xây dựng là túi chủa chúng nó lại đầy lên một ít à. Xây dựng là miếng mồi béo bở của Gộc ở xứ Lừa. Hục mặt nhồn bày cho nó cách làm thế, nó phá đường, thu nhà đất của bọn lỗ đít thấp cổ bé họng để nó xây dựng. rồi xà xẻo cho đầy túi của chúng nó à. được gì đây. Muốn làm như Hục mặt nhồn thì phải thay cái .... áo đang mặc đã nhá. Anh địt muốn cách làm của chú. Anh muốn cách nào có lợi cho bọn Lừa lỗ đít cơ.
Địt mẹ Hục bày cách như nhồn ấy.
hùng hục (241)
Muốn làm như Hục mặt nhồn thì phải thay cái .... áo đang mặc đã nhá.@longlon
Địt mẹ mày đéo ai chả biết! Chờ tí thằng bựa kiểu đéo gì cũng nhảy dựng lên chưởi mày cho xem hớ hớ địt cụ cả hai thằng!
cuchuoiSG (242)
Dì nói Anh mới giựt cửa mình là phòng Cô Vũ Vũ thuê làm đéo gì có có máy lạnh nhỉ ? Địt mẹ Anh thổ địa khu Quận 6 Phú Lâm mới Bến Xe Miền Tây đây quá gành cái thể loại phòng trọ (miền Bắc gọi là nhà nghĩ) có lát gạch men lên tầm 1m50 quanh tường như quán ăn bò nướng lá lốt đéo đâu. @Già lốm đốm
Dúng luôn. Zững fòng trọ thế nầy thì lấy \./ ra máy lạnh. Còn chiện xài 2 bâucâusu là chiện thường. Cóthể vửa deo vầu thì nó tuột ra chẳnghạn, sẽ không deo lại dược và fải lấy cái mới.@ An hoàng mặt dắm thối
--------------------
Địt mẹ 2 thằng mặt \./ đéo biết gì mà nói cứ như thánh phán ấy. Khách sạn Mạch Lâm nằm trên đường 28 - P.11 - Q6, gần Metro Bình Phú chứ Phú Lâm với Bến xe Miền Tây cái đầu buồi. Khách sạn này phòng ốc hơi cũ nhưng có máy lạnh hẳn hoi, khách vào tỉn nhau theo giờ mà đéo có máy lạnh thì chó nó thuê à. Lần sau, đéo biết thì im miệng không anh lại đáp cứt vào mồm nhá.
Địt \./ mẹ 2 thằng mày phát.
hùng hục (243)
Xỉa xỉa cái cục cứt ý.@bựa
Chưa câu của bựa đúng dư câu lày hehe. Đúng là anh vửa xỉa xỉa một cục cứt!
Dragonfly (244)
Cỏn có tranhluận cái lồn ý dịt mẹ cô. Cỏn chỉ cần tranhluận ngiêmtúc một lần thôi thì Zì dã tha rùi dịt mẹ.@ Zì Thối--------------------------------Địt \./mẹ Zì,trong cuộc chơi này anh thấy Zì đồng bóng bỏ mẹ và đéo fair. Nếu Xì Tin nó chưa hiểu hoặc cố tình không hiểu thì cứ để nó phát biểu cảm nghĩ của nó Zì khỏi phải trả nhời cồng, sợ nó zìm hàng Zì à?. Anh thấy có khá nhiều người trong Quán Bựa khoái khẩu khí của nó ( trong đó có anh). Kiểu đéo kiểm soát được là cấm của Zì, anh thấy hơi quen quen. Địtmẹ Zì
tieuthithi (245)
@Giàkođều : chính là em hỏi về cái bãi đậu xe ngầm này đó, chứ tầng hầm để xe ở các cao ốc em lạ đéo . Dự án mới có ở TP Ông Cụ thui à ? thế Hà nội thì bâu giờ mới có đây ?
Đèo mịa thằng nầu ủng hộ xe máy tống mẹ nó lên Mù cang Chải mà ởcho đỡ vướng chân . Mình là đứa ngoan hiền có tiếng thế mà cứ ngồi lên xe là ít nhất vài lần chửi bậy , mặc dù trên xe chỉ có mỗi mình và mình chửi thì mình nghe chứ cái thằng đi xe máy vừa tạt đầu mình nó có nghe đéo đâu . Cộng thêm việc tối nầu cũng vào hóng quán nghe chửi đâm quen nên giờ cũng chửi ngọt lừ như nước hầm xương .
Tội này là của Dì dắm +xe máy .
Bố tổ sư cha tiên nhân cả Dì lẫn xe máy nhá
langle179 (246)
Hehe. Tata Naro 2000 Tơn đây. Đẹp vãi chưởng (Copyright Minhhuong xì tin) mà lại an toàn nhế.
Minh Dũng (247)
À quên, mầy nhớ vụ thóc ngàn năm không, hóa ra cuối cùng nó là thóc Khang Dân của nước Mẹ mầy ạ.
Địt mẹ vụ đó toàn đồ con lừa bị mấy thằng lá cải cho vút mẹ lên mây xanh. Rồi há miệng mắc quai.Thằng H bên Viện di truyền lúc anh gọi hỏi mấy câu vụ đó miệng câm như thóc. Dám chém cặc đâu.
Anh vẫn nhớ là anh thề sẽ bốc cứt ăn vã nếu là thật. Nếu quả thật thế, anh sẽ có 1 clip viewer cao vãi đái luôn, hehe.
minhhuong (248)
Tướng Tin bị 1 bệnh là dài dòng văn tự. Dài tràng giang đại hải ra mà được có vài từ có nghĩa.
Sư bố Tintin, học giản lược đi nhé. Đọc chữ thừa mệt bỏ mẹ.
Muốn tranh luận thì gạch đầu dòng, nói ngắn gọn. Tướng Tin bị đuổi chị đéo thấy tiếc. Đáng đời.
longlon (249)
Địt mẹ mày đéo ai chả biết! Chờ tí thằng bựa kiểu đéo gì cũng nhảy dựng lên chưởi mày cho xem hớ hớ địt cụ cả hai thằng!@hục: Địt mẹ anh sợ cặc giề chưởi với chả mắng. Anh bị chưởi nhiều quá rồi đến giờ nghe chưởi cứ như nghe thằng Sơn đen nó chơi rock ấy. Anh sợ là sợ đến sáng mai, đất nhà anh bị nó gặp mất 1 miếng, rồi miếng nữa. Mà nó gặm vào việc phúc lợi cho Lỗ đít thì anh cam lòng. Nó gặm vào lòng chúng nó mới tức chứ. Gì thì gì anh cũng đéo tán thành cái cách của Hục mặt nhồn.
An Hoàng Thiếu Tướng (250)
Jờ làm jì có ai mần lương 2 trẹo nữa cô.(@Dì)
Còn đầy ấy chứ. Dì lắm lúc ngẫn bỏ mẹ!
Dragonfly (251)
Déo hiểu mẹ hehe@ Zì Thối-------------------------------Cố tình không hiểu thì chết cái \./ bà Zì đi
hùng hục (252)
@longlon
Anh nói với mầy nhá, địt cụ chỉ có 2 options: (1) thay mẹ áo đi, và (2) vưỡn phải làm mọi thứ dù chưa thay áo. Mà kể cả có thay áo đi chăng nữa làm sao lừa tránh khỏi tham nhũng bớt xén xà xẻo bóc lột. Thế dưng địt mẹ mầy việc cần mần vẫn phải mần! Đằng đéo nào thì Lừa gộc vưỡn ăn đẫm mõm, dân vưỡn mất đất, vươn vươn, dưng nếu có sự chỉ đạo sáng suốt của anh thì sau 20 năm lừa đéo tắc đường, đéo xe máy, đéo nhà ống, vươn vươn hoặc chí ít hạn chế nhiều nhiều.
Yên tâm nhá, giải pháp cực đoan dư của Bựa, của Dũng mặt lồn ... đéo bao giờ bê xê tê làm, trừ trường hợp trực tiếp đe dọa sự tồn vong của chế độ hehe!
langle179 (253)
@Thi Thi cô nương:
Bãi đỗ xe công viên hồ Thành Công đang xây dựng (hình như là nổi mấy tầng chứ không ngầm). Cô nương đi bộ buổi sáng thì qua đó check nha!
Minh Dũng (254)
Chứ địt cụ mầy giải pháp của mầy sa lông bỏ mẹ, địt mẹ làm đéo có chính trị gia nầu làm như mầy!
@ Hục:Đọc cồng tên tướng giả nhời đi Hục. Đây anh bết vào đây đọc cho dễ này:Có nhiều vùng cấm xemáy tọt fát và dều thànhcông cả cô ạ.
- Nhiều thànhfố Tầu. Cái nầy rõ rồi nhế.
- Nhiều thànhfố Miến. Cái nầy rõ rồi nhế.
Các cô sẽ nói bỏn quânfiệt dúng không?
Thế còn nữa nầy:
- Vài thànhfố Mã, trong dó có Kuala Lumper.
- Vài thànhfố Thái, như Yasothon.
- Vài thànhfố Fi, như Manila bị cấm ở nhiều quận.
- Vài thànhfố Nhật, như Hirosima.
Ý chính anh muốn nói là việc Bê là cấm tiệt. Chứ cấm dở dang nửa vời thì thà rằng để mẹ yên cho cam giao thông nó múc.
Còn sau đó là gì thì chỉ việc ỉn ra cho tư nhân nó mần. Bê muốn ăn tham thì chỉ việc mở sân sau là mà mần cùng tư nhân. Địt mẹ anh nói hàn lâm lắm hay sao mà bảo anh xa lông hử?
An Hoàng Thiếu Tướng (255)
Ý cô là lương cứng hả. Zì cứ ngĩ là thunhập hehe.(@Dì)
Đầy Lừa thunhập nhõn vỏnvẹn hai trẹo Cụ luôn Dì ạ. Thế mới gọi là thảm như Lừa.
Hoàng Việt (256)
An Hoang Trung Tuong 21:43 11-11-2010
Dịt mẹ dang chát mới gái thì lại có con fá dám. Khóa tiếp....
.vụ đất mềm đất yếu
.....
Dell nhà Bựa , hôm này ăn HÀNH của người KINH ?
còn vụ đất mềm đất yếu thì nên gúc công trình Đường hầm qua eo biển Manche mà sóc lọ vầu mặt nhau !
hùng hục (257)
Thế cấm fáo là cái déo jì dấy? Hoặc bắt dội mũ helmet dồngloạt?@bựa
Cái pháo với helmet có critical đéo đâu, ný nuận như nồn!
Minh Dũng (258)
Yên tâm nhá, giải pháp cực đoan dư của Bựa, của Dũng mặt lồn ... đéo bao giờ bê xê tê làm, trừ trường hợp trực tiếp đe dọa sự tồn vong của chế độ hehe!
@ Hục: Hục lại chẳng biết buồi gì về Bê mà cứ ông ổng ông ổng.
1. Việc cấm xe máy Bê đã bàn đi bàn lại vài nhát rồi nhá. Chín muồi là quất, chứ đéo phải cái gì đe dọa sự tồn vong chế độ dắm đâu nhá.
2. Các bạn lớn bên vam ma lốp bi ngon lành thêm tý nữa, trong ít thời gian nữa. Là Bê cũng sẽ quất thôi nhá.
Địt mẹ mai lôi vài thằng bạn cứt vào đây để nó gửi link cho mấy thằng Bê đọc, hehe.
An Hoang Trung Tuong (259)
Thôi Zì di ngủ thật dây. Dịt mẹ lũ con lừa các cô mần Zì mất mẹ tròn 1h quýbáu.
Nô Đức Nổng (260)
Ở tòanhà M5 Nguyễn Chí Thanh chẳnghạn (5 tầng ngầm tựdộng@ Bựa thối.
ĐM đúng là bó tay với lão Bựa hói thật rồi. Cẩm hói nghĩ từ khác từ Ma Xó cho anh, tưởng chỉ trong chăn mới bít chứ nhỉ? Bái phục, đúng là trên thông nòng súng dưới tường âm hộ.
tinhxanh (261)
Địt mẹ TT phát! TT là chủ quán phải định hướng cho chi bộ sinh hoạt chứ! đéo gì để như cái chợ vỡ làm Anh đéo biết còm cái gì. Vướn đề giá cả ô tô hay vướn đề quản lý đô thị? hay vướn đề cu Vũ?
hùng hục (262)
Là Bê cũng sẽ quất thôi nhá.@dũng mặt lồn
Trước sau kiểu đéo gì bê chả phải quớt, địt mẹ dũng, giao thông thía này năm nay năm sau bất buộc phải mần rồi. Vướn đề là quớt dư lào, có quớt theo đúng cái cách mà mầy với thằng bựa lói không!
Già Không Đều (263)
Địt mẹ Cô Củ Chuối SG 2 vấn đề :
1 - Khách Sạn Mạch Lâm mà Cô nghe báo Đảng địa chỉ cụ thể nó nằm đây :
http://www.timngay.com/resultdetail.php?/9019339/mach-lam---doanh-nghiep-tu-nhan-khach-san-mach-lam
Đéo có chuyện nó nằm đường 28 nha Cô!
Ngày mai Cô kiếm vện thuê đúng phòng 101 rồi chụp giúp Anh cái hình P101 nhế. Cô chụp cái hình cô dắt xe vào KS Mạch Lâm và cái quầy lễ tân của KS này rồi nói chiện tiếp với Anh. Cô chơi Photoshop xóa mặt Cô và Vện cô ok hông sao, còn cái khác để nguyên nhế !
Đù Má ở Sài Gòn nhà nghĩ tư nhân cho bồ bịch thuê ịch được gọi phổ thông là khách sạn nha Cô, nghe thì sang nhưng nhếch nhác là nhếch nhác ,và dĩ nhiên có phòng lạnh( có điều hòa) hoặc có phòng quạt .Phòng Cô Vũ Vũ đang cùng em Quỳnh Quỳnh thì là phòng quạt nói cho nhanh! Không có tiền hoặc tiết tiền hoặc cho gần nhà em QQ thì thuê phòng trọ xuề xòa hông máy lạnh thì có mần chi ảnh hưởng đến việc hai Cô đi vào nhau hử?
2 – Đéo gì đúng chiện xảy ra KS Mạch Lâm mà hông là một khách sạn rẻ tiền hay phòng cho thuê nào khác hử, Cô tin báo Đảng ah? Cô ngủ phòng trọ bến xe miền Tây chưa? đến giờ này có thông tin nào khác đáng tin là việc 2 Cô này ịch nhau tại Mạch Lâm Hotel Pte hông?
Địt mẹ! Anh chỉ nói sao nếu hình trên được chơi Photoshop !
Minh Dũng (264)
Tướng Tin bị 1 bệnh là dài dòng văn tự. Dài tràng giang đại hải ra mà được có vài từ có nghĩa.
Sư bố Tintin, học giản lược đi nhé. Đọc chữ thừa mệt bỏ mẹ.
Muốn tranh luận thì gạch đầu dòng, nói ngắn gọn. Tướng Tin bị đuổi chị đéo thấy tiếc. Đáng đời.
@ Em Hương: Nổ như Tin tin, kiểu nổ lấy lever mà. Mai nó nhớn, nó lại lập nick khác vào chiến tiếp. Nhưng sẽ chiến kiểu, em vừa hết tin, hehe. Khi nào thấy nick anhhettintin hoặc anhvuagiahoi thì chắc là hắn đấy em ạ.
cuchuoiSG (265)
Lựa chọn thay cho xe máy nhiều vô đối. Bê đéo cần lăn tăn, cho tư nhân thầu được ngay. Không thì Bê tự lập sân sau ra mà thầu.Các loại đây:- Bus- Tầu điện ngầm- Tầu điện trên không ( loại 1 ray cho nó rẻ)- Taxi @ Dũng hói
Dũng hói chuyên nghề khám phụ khoa với đỡ đẻ mà cũng bàn chuyện giao thông kinh nhẩy? Nhưng mà các giải pháp đưa ra cũng như \./ người ta. Lý do:
- Bus thường: đang di chuyển trong thành phố với tốc độ rất chậm bình quân 16km/h, gây kẹt xe cục bộ, lộ trình vòng vèo nên không thuận tiện lắm cho người sử dụng.
- Tàu điện ngầm: chi phí xây dựng rất cao, thời gian thi công lâu, chưa lường hết được khó khăn trong thi công tại điều kiện địa chất Việt Nam.
- Mono rail: tiếng ồn lớn, gây ảnh hưởng đến cảnh quan, độ an toàn không cao, chi phí tương đối lớn.
- Taxi: phương tiện Vận tải hành khách công cộng đang bị hạn chế và hiện tại là không cho phép công ty mới hoạt động trong lĩnh vực này tại TP.HCM do tính chất tương tự như xe ô tô cá nhân.
Phương án do VMA đưa ra:
BUS RAPID TRANSIT
Nô Đức Nổng (266)
Mà anh thấy lão Bựa cũng chịu đựng tốt thật. Chẳng có bựa lồn nào biết về kỹ thuật nền móng thì ngồi yên mà hóng, không nói có chứ câm đéo đâu. Làm anh lật cồng mỏi cả chym.
Cathnga (267)
@ Chuồn yêu: Sao cáu gắt thế??? Chẳng ra sao cả. Vào đây để hiểu biết rùi vui mà???
Minh Dũng (268)
Vướn đề là quớt dư lào, có quớt theo đúng cái cách mà mầy với thằng bựa lói không!
Thì từ nãy giờ anh chẳng nói mãi rồi:
1. Cấm tiệt thì okie. Các phương tiện khác thay thế xe máy sẽ tự phát sinh.
2. Cấm dần dần thì 90% là hỏng. Vì xe máy ăn sâu cắm rễ, làm dân Lừa hư hỏng tuyệt đối mẹ rồi.
Thế nên Bê cấm theo cách 1 của anh là Đúng. Còn cấm theo cách 2 của Hục là sai, hehe. Cá mẹ đi?
Sai hay đúng thì tự Hục vật đầu lâu ra nghĩ đi nghĩ đi. Cái gì thì cái, chứ cấm xe máy mà cấm dần dần thì cấm cái cục cứt.
Chỉ còn 1 xe máy, là sẽ đéo bao giờ cấm được xe máy hết. Nhớ chưa, chân lý đấy.
minhhuong (269)
@ Hục:
Cấm tiệt luôn, đồng thời hô hào theo phương pháp truyền thống khẩu hiệu em đã trình bầy «Không đi xe máy là yêu nước»
Thằng nào cãi chửi thì buộc mẹ cái tội đéo yêu nước, thế là mày chết mẹ mày ngay. Câm như hến. Thích bị mắc tội phản quốc à
Minh Dũng (270)
@Củ Chuối:- Bus: Có đường riêng cho bus. Bus chạy không vướng xe máy. Tốc độ 30, 35, thậm chí 40km/h là quá bình thường. Tốc độ rùa bò của bus hiện tại phần lớn bị trừ vào lúc tắc đường. Mà tắc đường là do xe máy.
- Tàu điện ngầm: Đang thi công rồi, vài năm nữa đưa vào sử dụng rồi. Nói cứ như lá cải ý Chuối. Tầu điện ngầm sẽ phải phát triển, nhưng vì chi phí lớn, nên sẽ phải làm thêm cả Tầu điện trên không. Chạy 2 ray tốn, nên sẽ phải chạy 1 ray.
- Mono rail: Chi phí nhỏ hơn tầu điện ngầm. Thế ngon mẹ rồi còn nói gì. Hơn nữa tiếng ồn lúc nó chạy có bằng tiếng ồn của đường sắt Lừa không Chuối? Đi ra nhà Lừa nào sống sát rạt đường ray hỏi xem nó cần tiền đong gạo hay cần yên tĩnh?
- Taxi: Phương tiện này của tư nhân. Tương tự như xe của tên Tướng. Cần có chế tài quản lý và xử phạt nghiêm túc là okie.
Thui túm lại 1 câu rùi anh đi ngủ. Không có xe máy, mần cái đéo gì chẳng được. Miễn là không có xe máy.
Hoặc như em Hương nói, treo mẹ khẩu hiệu yêu nước là không đi xe máy lên. Thằng nào đi xe máy phạt như tên Thiếu đề nghị đó. Đốt mẹ xe hoặc phạt bằng giá 1 con xe như thế, hehe.
Sư bố chi bộ dắm thối. Lắm cồng đéo chịu, lật mỏi cả tay.
Già Không Đều (271)
Ôi Đù Má nghe Chuối Xì Gòng nói dìa phương tiện giao thông công cộng mà Anh tụt mẹ đường trong máu! Kéo đéo lên ,thôi Anh đi ngủ đây, Cô ở lại đó nghe chửi từ mấy Cô khác thức khuya canh quán, trông giữ cho hòa bình thế giới Đù Má Cô !
cuchuoiSG (272)
Địt mẹ thằng Già lốm đốm
Anh đã từng đến khách sạn Mạch Lâm gần nhà thi đấu Q6 và công viên Bình Phú, Metro chứ lạ đéo gì chỗ này. Tùy vào cơ sở vật chất và 1 số yếu tố khác mà được cấp phép kinh doanh khách sạn hay nhà nghỉ nhé, tuy ranh giới này không xa nhau lắm. Và chỉ có nhà nghỉ, nhà trọ mới có phòng quạt nhé, khách sạn đều có máy lạnh hết dù là cũ hoặc 1 cục, đéo biết thì im đi không anh lại nhét cứt vào đầy họng bây giờ.
Anh đang bàn đến cái khách sạn được nêu tên cụ thể ở khu vực Q6 mà mày vênh vang là thổ địa khu ấy, còn nói như mày mới cãi chính thì tranh luận đúng sai thế nào được hả đầu bã đậu.
Ra khu bến xe Miền Tây vào khách sạn Thiên Nga, thuê 1 phòng nho nhỏ xem tiện nghi thế nào nhé, rồi nói tên anh thế nào mày cũng được giúp đỡ.
Địt \./ mày phát nữa đồ con lợn.
SEX ( super expert at X ) (273)
DCM thang tuong tin nhe, de anh giai thich cho may hieu su khac nhau giua xay duong va xay cau ( anh KS CD xin nhe )XD cau, duong chu yeu chiu tac dong do tai trong thang dung , co tan suat dao dong nen can yeu cau mong cung, chiu duoc tai thang dung va it bi bien dang khi dao dong. con xd nha cao tang ngoai chiu tai thang dung nhu trong luong ban than nha ( la chinh, con hoat tai nguoi chi phu thoi ) thi con chiu thanh phan gio tinh va dong , cai nay gay ra luc ngang cua nha , do do yeu cau mong sau de chiu dc luc ngang , tat nhien cang sau chiu tai trong dung cang tot nhung thuong thoa man dk nay ! do vay thang Bua tuong noi dung roi day, xay nha cao tang thi dat mem xay suong hon dat cung do dao dat de hon , con lam cau duong thi nguoc lai !cho anh sory thang Bua tuong nhe , may anh deo co unikey, dit cu thang tuong theo thong le
Minh Dũng (274)
Mà anh thấy lão Bựa cũng chịu đựng tốt thật. Chẳng có bựa lồn nào biết về kỹ thuật nền móng thì ngồi yên mà hóng, không nói có chứ câm đéo đâu. Làm anh lật cồng mỏi cả chym.
@Nông Đức Nổ: Anh tưởng vụ này bàn xong rồi còn gì nhở. Mẹ lắm cồng quá, nhẽ sót?
Có thời gian anh thầu mấy quả vớ vẩn ở nhà Pacific Place Kiệt Lý đường đới. Một hố móng đào xuống hơn 80m thì phát hiện có túi bùn. Phương án như nào?
Đơn giản, khảo sát xem túi bùn đó sâu bao nhiêu, rộng bao nhiêu. Bọn anh xài phương pháp xói rửa cọc. Nghĩa là xài bơm thủy lực công suất khủng long. Xói nước xuống với áp lực bạo chúa. Đương nhiên bùn phọt lên, tiếp sau hết bùn, đương nhiên cát phọt lên, rồi cát hạt to, rồi sỏi. Tới khi nào sỏi phọt lên nhiều, sỏi to. Thì dừng lại khảo sát. Khảo sát okie thì bơm bê tông vào. Nếu không lại xói rửa tiếp tục cho đến khi okie.
PA trên thế giới vẫn đương xài bình thường khi phát hiện túi bùn lớn, hoặc hang caste dưới 1 công trình to tổ chảng là như thế. Còn có phương pháp khác nữa có thể anh chưa biết.
Thế nên các Bựa nghe đây. Nếu anh là chủ đầu tư, anh đã mần chỗ đấy xây cái metro, hay cái tháp trăm tầng. Thì nó có 1 túi bùn, chứ cả trăm túi bùn, anh cũng mần hết. Kiểu đéo cũng có cách, hehe.
Minh Dũng (275)
Mono rail: tiếng ồn lớn, gây ảnh hưởng đến cảnh quan, độ an toàn không cao, chi phí tương đối lớn.
@ Củ Chuối: Gúc về Mono Rail đi đã nhé? Thử phân tích giữa Mono Rail với các phương tiện công cộng khác và so sánh thật sự đi Chuối. Đéo ai lại nói leo theo báo chí thế.
Xong rùi anh vào tranh luận tiếp nhế, hehe.
cuchuoiSG (276)
Dũng hói đéo biết gì nói như đầu buồi í.
* Bus hiện tại làm đéo gì có đường riêng, có đường riêng thì làm gì có tốc độ bình quân 16km/h - Trung tâm QLĐH VTHKCC tính toán trong đơn giá trợ giá cho xe bus.
* Metro: Khu quản lý đường sắt NĐ đang thi công tuyến Suối Tiên - Bến Thành với chuyên gia của Nhật ì ạch bỏ mẹ.
* Taxi: Sở GTVT cấm tiệt mở mới các hãng taxi, không cho tăng lưu lượng xe các hãng đang hoạt động.
Và BRT (Bus Rapid Transit) là phương án hiện tại do VMA đề xuất, hoạt động với line riêng trong khi chờ các tuyến metro.
Địt mẹ đéo biết thì dựa cột mà nghe.
minhhuong (277)
Kỹ sư ngành xịn vào làm trọng tài rồi nhá. Sư bố chi bộ.
Chị thay mặt chi bộ cảm ơn anh Sex kỹ sư CD, nhờ anh dân tình hết hoang mang.
Bỏn không trong ngành mà cứ cãi lấy được, mỏi mẹ nó tay lật còm.
Minh Dũng (278)
Dũng hói đéo biết gì nói như đầu buồi í.
* Bus hiện tại làm đéo gì có đường riêng, có đường riêng thì làm gì có tốc độ bình quân 16km/h - Trung tâm QLĐH VTHKCC tính toán trong đơn giá trợ giá cho xe bus.
* Metro: Khu quản lý đường sắt NĐ đang thi công tuyến Suối Tiên - Bến Thành với chuyên gia của Nhật ì ạch bỏ mẹ.
* Taxi: Sở GTVT cấm tiệt mở mới các hãng taxi, không cho tăng lưu lượng xe các hãng đang hoạt động.
Tên Chuối nghe đây:
1. Việc đường riêng cho xe bus đã thí điểm triển khai ở HN hơn 2 năm nay. Sẽ triển khai ở SG công ti niu.
Tuyến đường riêng thực sự hiệu quả. Ti nhiên vẫn thi thoảng xe máy vẫn phi vào, vẫn chặn đầu, và vẫn kẹt xe như thường. Nên nhìn chung là vẫn chưa có hiệu quả. Thêm nữa thi thoảng lại lật cống, đào đường, bus lại phi mẹ ra ngoài, rồi lúc sau lại phi vào. Thêm nữa là đường xe bus chạy nhiều quá, hỏng nhanh dã man. Vừa rồi nghìn năm sửa lại tuốt rồi.
2. Metro: Dự án HN, Pháp thầu, triển khai được 3/4 rồi. SG, Nhật thầu, đến đâu anh đéo rõ.
Ì ạch là do Tư bản với XHCN chưa ăn rơ được với nhau. Nhưng chủ trương làm là làm. Nhanh hay chậm thì vài năm nữa cũng xong.
Các tuyến tầu điện ngầm này tương lai sẽ di chuyển số lượng lớn nhân dân lỗ đít từ đô thị hoa lệ ra ngoại thành để từ đó đi tầu bắc nam hoặc cao tốc.
(còn tiếp)
Minh Dũng (279)
(tiếp)3. Taxi quản lý chặt và đéo cho mở thêm là đúng. Vì với lượng taxi hiện tại đã đéo quản lý nổi rồi, thêm nữa loạn mẹ.
Ngoài ra, đéo quản lý được là đéo thu được tiền. Để bọn nó mở ra vừa không quản lý được, vừa không thu được tiền thì cấm tiệt cứ kêu ca gì.
Ngoài HN các thằng nhỏ muốn mở tự phải sát nhập vào nhau, hoặc tự đến thằng to xin cho em mở với. Chưa phải cấm.
Cũng vì thế mà taxi dù ngoài HN ít hơn SG.
Nhưng cam HN chén Taxi dã man hơn cam SG chén Taxi SG.
LEE_LEE (280)
Địt mẹ, xe Bựa đéo có điều hòa thì đi thế đéo. Mà điều hòa cho 19 người trên ô tô công suất nó lớn lắm 175 cc tải cái kặc. Nên nhớ con điều hòa Matiz đã gần bằng con 12BTU lắm nhà. Tại sao thì tự Gúc
Anh cũng nghĩ như Bựa về giải pháp xe buýt nhỏ chạy mọi tuyến phố đỗ nhiều điểm. Nhưng vẫn phải từ bỏ được thói quen xe máy mà quan trọng nhất là thói quen đi bộ.
Nhưng có điều ở Lừa nhất là bắc Lừa, đi bộ tẹo là mồ hôi ròng ròng rồi. Vì vậy tạo hành lang đi bộ mát mẻ cho Lừa là điều không dễ.
Hôm nọ anh thấy một chứ Khựa đưa ra giải pháp xe Buýt cao chân, cho phương tiện chạy dưới bụng nó anh thấy hay phết.
Đấy có khi là tương lai.
master (281)
Có thời gian anh thầu mấy quả vớ vẩn ở nhà Pacific Place Kiệt Lý đường đới. Một hố móng đào xuống hơn 80m thì phát hiện có túi bùn. Phương án như nào? @ Dũng hói
ơ thế địt mẹ Dũng hói làm ở Del teo ah? quân cô Thành thép thì lạ đéo gì phần ngầm với móng miếc nữa.
nhất (282)
Địt kỵ chi bộ tránh ra cho anh chỉ đạo, vắng anh mấy ngày mà đã mất phương hướng chửi nhau như dành gái thế nầy.
Xứ Lừa bây giờ cần một lãnh tụ có bàn tay thép, áp dụng kỷ luật sắt cho Lừa, một trong những luật sắt đầu tiên là cấm mẹ nó xe máy, cụ thể thế nào thì nghiên cứu kỹ rồi áp dụng dần dần. Thiếu mẹ gì cách, thằng nào phản đối thì chụp mẹ cho nó cái mũ phản động, đem bỏ tù! haha, anh thấy hay. Thế mới gọi là "chuyên chính thời bình" chứ, khái niệm mới đấy, chi bộ học thuộc rồi nghiên cứu nghiêm túc nhá!
Những xứ bần nông bẩm sinh nhưng phát triển rất nhanh như Đài Loan, Hàn quốc, Singapore đều đã có những lãnh tụ độc tài nhưng biết cách đưa lũ dân ngu độn của mình vào khuôn phép. Tộc Lừa tư chất vốn dĩ ngu đần, không nên trông chờ nhiều vào elite, chỉ cần bọn bỏn biết copy paste đúng lúc, đúng chỗ thì cũng tốt rồi. Nhân dân là gì, chẳng qua là một lũ cừu, leader chỉ cần biết cách chăn dắt cho giỏi là ổn. Leader giỏi là gì ? Là người ngoài việc biết làm người chăn cừu tốt, còn phải biết biến thành sói dữ đúng lúc để điều khiển lũ cừu .
Đợt nầy mà đéo có cái gì hay ho thì chỉ còn cách ước cho xứ Lừa được lãnh 1 cú Cunami san thành bình địa, xóa mẹ nó tên trên bản đồ thế giới cho nhanh.
Cathnga (283)
Em Nga bỗng dưng rất sến chắc tại vì yêu. He he, em ngủ được mỗi 2 giờ đồng hồ, tỉnh dậy lại nghĩ tới Bựa viên nhà nầy, tệ thật. Hôm trước em cứ thấy buồn cười vì Bựa viên cãi nhau mãi về chuyện xe máy. Tại sao lại buồn cười??? Vì em luôn nghĩ rằng mọi chuyện đã được an bài, nếu là người có khả năng, thì họ đã có thể biết được tương lai. Nhưng nếu có khả năng đó, thì người đó sẽ đứng ngoài mọi vở kịch do thiên tượng tạo nên và không thể tiết lộ thiên cơ.
Nghĩ một lúc nữa thì em hiểu ra, việc chúng ta tranh cãi cũng không phải là chuyện ngẫu nhiên, mà cũng là được an bài. Nó giống như một vở kịch mà ngẫu nhiên hay cố ý Trung Tướng đã tạo ra cũng bởi an bài. Ở đây em nghĩ rằng Trung Tướng tạo ra vở kịch này và hiểu rõ những tác động của nó và để nó diễn ra có chủ đích. Em ước gì có thể tham gia vở kịch được, nhưng mà khán giả thì không thể lên sân khấu được.
Cathnga (284)
Em nghĩ bê xê tê rất quan tâm quán Bựa, nên tất nhiên sẽ hông động tới chủ quán và cả các Bựa viên. Bởi nếu không có nhóm đối tượng chưởi bới nầy, thì làm gì có kịch mà xem. Em nghĩ Trung Tướng biết rõ điều này và sẽ điều khiển diễn biến của mọi vở kịch bằng tình yêu với Lừa nhiều hơn là bởi những lợi ích về danh lợi mặc dầu không thể nói rằng tình yêu của Trung Tướng là chỉ đơn thuần là trong sáng. Bỗng dưng lại nhớ tới em Hê cứ cho rằng Trung Tướng thù hằn Lừa lắm chớ. He he, người yêu Lừa nhất nhẽ chẳng phải hắn sao??? Hắn còn lâu mới nhận nhế, lại chưởi ịt pẹ giờ.
@ Chuồn yêu: he he, đừng câu nệ tiểu tiết làm chi.
Em không biết kết quả sẽ thế nầu, nhưng thế nầu thì các Bựa cũng là một phần của lịch sử. Em sắp tới giờ đi rùi. He he, sến hông???
Chuyên gia phun thuốc diệt bựa (285)
-Móng là kết cấu truyền tải trọng công trình xuống nền đất.
- Kích thước và loại móng phụ thuộc lớn vào kết quả khảo sát địa chất công trình.Do quỹ đất đô thị hạn hẹp và một số lý do(đặc thù kiến tạo địa chất khu vực v.v.v) thì các công trình dân dụng như khu nhà cao tầng v.v hay gặp phải nền đất yếu.
Chuyên gia phun thuốc diệt bựa (286)
- Phần móng chiếm từ 20% đến 30% trong tổng dự toán công trình( lớn hơn trong trường hợp gặp địa chất phức tạp cần xử lý).
-Chiều sâu chôn móng phụ thuộc vào : Sự phân bố các lớp đất của nền.
- Tải trọng công trình lớn.
- Tải trọng ngang,Tải trọng nhổ lớn cần momen chống lật cao
- Chiều sâu chôn móng của các công trình lân cận.
Chuyên gia phun thuốc diệt bựa (287)
Việc xử lý móng trong khu vực địa chất yếu,phức tạp làm phát sinh nhiều trong tổng mức đầu tư.Khối lượng đất đào đắp và nhân công trong dự toán tính theo đơn giá ban hành,không phụ thuộc đất mềm hay cứng,chỉ trong trường hợp vận chuyển mới tính đến cấp địa hình.
-Nhà chung cư thường sử dụng móng cọc trong đó có cọc đúc sẵn và cọc khoan nhồi,gặp phải đất mà cọc xuống thun thút như xuyên bánh đúc thì tai họa.
-Nếu phải chọn giữa nền đất tốt và đất yếu thì đương nhiên đất tốt là lựa chọn tối ưu trong đó các chỉ tiêu về hạ tầng cơ sở quy hoạch như nhau.
Chim Son Ca (288)
Đéo con mẹc Lão Bựa cái ! Lão cãi nhau với thằng Đái Tin mới thấy lão xa lông và cố chấp, đéo tinh hoa cái gì cả !
Vụ xây dựng thì mỗ đéo biết nên đéo đánh giá, nhưng nếu lão Bựa muốn tranh luận với tên Đái Tin thì cũng phải đưa ra luận điểm rỗ ràng rồi tranh luận chứ ? Chặn đầu, chặn họng cấm nick là sao ? học đòi dân chủ thế đéo nào được?
Còn vụ màn hình vi tính tụi thợ điện tử nó mua về chế thành TIVI nhãn hiệu đéo nào cũng có thì tên Tướng ngồi sa lông cãi thì sai mẹ nó rồi ? Nói cho tên Tướng biết, Mỗ có người bạn chuyên chế tác cái này bán cho bọn nhà quê với giá rẻ. Tuần rồi cty Mỗ cũng vừa thanh lý 20 cái màn hình vi tính cũ cũng do người quen chuyên chế tác TIVI từ màn hình này thầu đấy.Mỗ cũng đã lấy về để nhà bếp sài vài tuần rồi trả lại đấy. Vì thế đéo thấy Trung Tướng nhận sai , cái này thì Trung Tướng đúng là bần nông !
Delete (289)
Chibộ ngoanhiền nầy:
Xemáy bỏ mie nó di là dúng rùi, bỏ như nầu thì kệ mie các bác trên trển, Del ủnghộ quânphiệt bắndùng phát chết tốt và chết nhiều là ngon. Lừa kêu là sure, cứ dể kêu, lại mang tiếng zânchủ, bẩuvệ môitrường tiện quớ.
Thứ nữa, cấm dòm phát sẽ là bài test dầu óc Lừa. Thằng nầu ngudần, diếu mần ra xiền mà mua oto thì co giò mà dạp, vừa dạp vừa chưởi vừa thấy thằng hồi hồi nó cũng dạp mà 1 niên sau nó ngồi oto mới thấy cực nhục vì cái dầu lâu Lừa của mình. Ui, lịtmie kinhtế, lo khặc giề cái dầulâu nó biết nhục biết tưduy là ra xiền hết. Ông Cụ bẩu hay cóp diếu bt dưng nôm như nầy:"Lừa mang vầu giã bâu daudớn. Lừa giã xong zùi trắng tựa Tây" hehe. Giã mạnh và nhiệt tình vầu Bê nhế. Del dương hai cẳng mí cả xế diếc, Del sợ déo. Dương déo có bạn di phượt dây.
Tầmnhìn tới hậu oto là trựcthăng, tại sâu? Del khoái di trựcthăng từ bé keke, zư Lừa thích oto khi dương ngồi xế nổ thôi mà.
Nhẽ phẩy ngànvạn niên lẻ nữa, zưng đéo sâu cả. Nhìn xa thế dể Bựa nầu có mần quả Đạihọc hay Nhàhát hay déo gì gì trường tồn mí vĩnh cửu thì mần nó dùngdoàng vầu, sau dám cháu Del di học mà déo có chỗ dỗ trực thăng là nó say gút gút dới.
Bê xem có lấn or dủi or làm mie giề mở mang bờ cõi phát, mie, xứ Lừa chật quớ lấy chỗ diếu nầu dậu Bô ing mí E bớt đây.
Lịtmie chibộ theo tập quán nhể.
Delete (290)
Bà Zì bần nông bẩu thủ cực, dưng mấy chiện bà bả bừn nông chỉ là chiện titi bả chưa thực tế. Chibộ cố bóc mẽ làm déo giề,nói 1 lần là đc rồi.
Cái mà chibộ ngày nầu cũng vầu hưởi dắm Zì là vì cái tưduy chiến déo gì lược ấy của bả. Chưởi thì chưởi cái đấy. Ănvạ déo gì cái màn TV mí túibùn lắm thế hở.
DG (291)
He he vụ đòi tốc váy đếm lông anh xóm trưởng Bà Cà Mâu của anh có kết quả sơ bộ rùi nhế, tổ sư tên bồi Thuyết Thuyết!
Đây nhế, các Bựa vầu xem xem rùi bốt tham luận nhế.
Cơ wan an ninh người ta đang điều tra, không cho phép các chú nhảy vào sồn sồn, lộ hết mẹ thiên cơ!
Quả nầy anh Ba Cà Mâu của anh mà tai qua nạn khỏi, đù má anh đảm bảo mới chi bộ mấy thằng tin tin thích bật dư Cuốc đầu bạc, Thiết Thiết, Dũng Còi, Cuông rau má... cút về mới mẹ nhế! Lải nhải dức hết đầu.!
@ "Già hói" Lài Dồn: Hôm nay thứ 6, chiều về nhận phiếu bé ngoan bốt lên đây phát chi bộ vỗ tay con ngoan khen nầu! thương cái nầu! he he.
An Hoang Trung Tuong (292)
Dịt mẹ cuối tuần fải zậy học fát rùi còn di sinhhoạt mới Bê Xê Tê nầu.
Hôm nay dịt mẹ Zì cho các cô mần quen mới Asinerum, ngônngữ nhântạo tuyệtvời nhất ever dịt mẹ các cô.
Bắtdầu là số dếm:
un: 1
tu: 2
ti: 3
ca: 4 (chôm French "Quatre")
fi: 5 (chôm English "Five")
si: 6
se: 7
wi: 8 (chôm French "Huit")
ni: 9
te: 10
zero: 0 (Writing)
nil: 0 (Speaking)
Fátâm như tiếng Ý, tức là cũng gần như tiếng Lừa, chỉ có [e] dọc là {ê}, [o] dọc là {ô} thôi. Trọngâm luôn ở âm ápchót.
Các chữ trên dều chôm từ các thứ tiếng thôngzụng và cắt ngắn cho zễ dọc zễ nhớ.
Từ số 11 jở di thì gép "te" (10) với số tươngứng:
teun: 11
tetu: 12
teti: 13
...
Còn từ 20 jở di thì gép số tươngướng với "te":
tute: 20
tite: 30
cate: 40
...
100 là "bai", từ 200 thì gép số tươngứng với "bai". Dọc là {bá-ì} như tiếng ý chứ không dọc như {bai} tiếng Lừa hoặc {bye} tiếng Mẽo.
bai: Trăm (chôm Chinese "Bai")
tubai: 200
tibai: 300
cabai: 400
...
Thêm nữa nè:
mil: Ngàn (chôm French "Mille")
wan: Vạn (chôm Chinese "Wan")
million: Trẹo
billion: Tỷ
Khi zùng thì như sau:
1983 = Mil nibai wite ti. Dọc là {mil-ni-ba-i-wi-tê-ti}.
482,530,671 = Cabai wite tu million, fibai tite mil, sibai sete un.
Hehe nầu các cô mời mời.
Dragonfly (293)
Zì Thối trả lời anh cái.
Anh nghe nói cô Vũ Cù này trước đây kiện tụng cả bố đẻ Cận Cù về quyền sở hữu cái nhà 24 ĐBP này phỏng?
An Hoang Trung Tuong (294)
Hehe cuối năm Zì sẽ mở cuộc thi biên triện sex bằng tiếng Asinerum có thưởng cho mấu.
Asinerum là ngoạingữ zễ học nhất ever. Khi zịch từ tiếng Lừa thì cứ word-by-word mà chơi dảmbẩu déo bâujờ sai.
Dragonfly (295)
Dịt mẹ lại hóng lá cải fỏng Lài?@ Zì Thối------------------------Hóng vỉa hè chứ đéo phải lá cải. Nếu vậy còn thấy cổ được. Chứ không có jì mà kiện bố đẻ về vụ ấy cũng kỳ. Cái nhà nầy của bố nuôi Vũ Cù được cấp để lại cho cổ hả Zì? Hôm qua nghe Zì nói vẫn là nhà công? Nhẽ chưa sang tên được phỏng?
An Hoang Trung Tuong (296)
Chẳnghạn quả bài hát déo jì của mấy em tintin zịch qua tiếng Mẽo bị cười ầmĩ "Lake Tay Lake Tay occult.." thì thành tiếng Asinerum là "Lago Tay lago Tay occultito" déo có jì sai hết.
Dragonfly (297)
Thanks Zì Thối nhớ. Zững cái lày gúc thế đéo nào được. Thế hóa ra trước đây Zì cũng nhà mặt phố, bố làm to,cả lò trí ngủ hả? Trâm anh thế phiệt nhở. Thế mà thằng bé suýt chết vì bom ba càng Bình Đà. Hệ hệ
ThuaTuong (298)
Chết cười với cô Việt Da Vàng, tinh tướng dzới cái đường hầm Sáo Măng.
Thằng Dzì nó đang bàn đến cái lợi của việc có túi bùn (hay buồn) trong xây dựng nhà cao tầng, cô chơi quả hầm nằm mẹ nó ngang, như đúng rồi.
Cô biết cái đường hầm đó trong quá trình xây, gặp sự cố gì lớn nhất hông cô ? Trúng túi bùn thì mừng đấy, nhưng đào xong chỗ cần đào, cái chỗ đéo cần đào nó cứ trôi tuột mẹ đất ra theo, làm anh em nó chạy quáng gà để bịt lại. Thế là lợi hay hại, hử ?
Thế nên mới lòi ra cái thèn Lyn-đờ kiếm Ni-tơ đắp đắp vào mà mần tiếp, sau quả đó nó giàu khắp toàn cầu vì bán tất cả các loại khí (trừ khí tinh). Thằng thẳn đây : http://www.linde-gas.com/en/index.html
Quán xá gì toàn dân chửi, mà chửi như lồn, anh ngán mẹ, đéo thèm hùa theo :D
Delete (299)
Cười chết mie với tiếng tảpílù của Zì, vui phết.
Nầy thì học:
ùn tù ti-ca fi- si sê wì
ùn tù tí
ùn tù ti
ùn tu ti- ca- fi sí sê wì (chuẩn chưa nhẩy)
ThuaTuong (300)
Cô ủng hộ Dzì quả tống cứt vầu các mõm của thằng Tin, địt mẹ mày đíu cần theo thông lệ. Mày cứ đọc và chửi thầm hoặc la toáng lên rằng anh hèn hạ đi nhé, nhưng lâu lâu cũng phải cho anh sống như ngợm chút, chứ làm người, nhất là ông người ở xứ Lừa, địt con mẹ nó chán vãi cả đái lẫn cứt ra.
Nói năng như vừa ngọng vừa cà lăm, thông tin gì toàn hóng hớt củ lìn, chửi thì như gãi đít, đéo phê mẹ gì, chuyện gì cũng bâu vầu, như ruồi bâu cứt, mà làm như chiên-gia-liên-ngành kiêm đúng-rồi. Anh đã địt con mẹ mày hôm heck-cơ heck-kiếc, nhưng chắc vì tinh tế quá nên mày đíu thể nhận ra, anh xin lỗi mày. Chữ nghĩa còn viết chưa xong, nói năng như chân trái dẫm phân bôi mẹ lên chân phải, anh còn đíu tin mày rành IT nữa, chứ đừng nói gì đến việc mày đu với tụi heck-cơ.
Thế nhé, anh gởi lời thăm mày nghỉ khỏe, dành thời gian chăm sóc cái củ sọ cho mau nhớn đi, add nick khác rồi vầu chơi lại nhé (ko nhất thiết phải tham khảo mấy cái nick hay ho của anh Dũng vì việc của mày là bưng nước, pha trà, liếm khăn, lau buồi, xỉa cứt, ... cho mấy anh, quan trọng đíu gì tên tuổi) =))
Chửi (301)
Địt mẹ, góp ý thằng Tướng đổi chữ mil (nghìn) thành chữ khác đi, từ xưa giờ thấy mil toàn nghĩ tới trẹo, quen mẹ nó mắt rồi.
deobietj (302)
Định vả vào mồm thằng kủ khặc nhưng thấy nó nói đúng.Nếu là nhà cao tầng nói chung thì nền càng yếu chi phí càng cao vì phải đưa móng xuống sâu. Chưa kể túi bùn còn tác dụng làm nhà lún thêm do ma sát âm.Nhưng cao ốc như bà Dì nói thì đúng thật.Tải trọng nó khủng nên đằng nào cũng phải cắm vào lớp cuối cùng. Thường là cát chặt hoặc đá.Nên để khoan đến lớp nền này thì các lớp trên càng mềm càng tốt là đúng thật. Dễ khoan hơn.Mà dcm Dì chóa. Chửi con ng ta vừa thôi, chửi nhiều thành khai tử mịa nó rồi. Khai sáng cái lầu puồi í.Đcm. người ta vào đây. Như A thì nhận là ĐÉO BIẾT J. Thằng khác thì nhận là NGU ĐẦN, thế mà dì chửi xơi xơi. DCM thế thì chó nó thèm phản biện.Mà dcm muốn vào đây để khai sáng thì cũng phải kiếm cái bỏ bụng chứ bốc cứt bỏ mồm mà khai sáng ah. Thành tinh hoa bốc cứt ăn vã ah. Còn gia đình vợ con nữa chớ.DCM mày nha Dì. Lần đầu tiên A gọi Dì là mày nha. Mày ngoa thì cũng vừa thôi nha.
ketui (303)
Địtmịa, đâynè chibộ xemcoi, cáinày không vì xemáy thì là cái mảmẹ gì? trênđường nhõn có vài conbus vớicar
An Hoang Trung Tuong (304)
Các cô tập chưởi bằng Asinerum nhế:
"Ditten las loniras o maminas casu-ovii".
"Dịt cái lồn mẹ nhà chúng mài".
Hehe hay hông?
Ditten = Dịt
La/Las = Cái/Zữngcái ("The" tiếng Mẽo)
Lona = Lồn
Mama = Mẹ
Casu = Nhà ("Casa" tiếng Ý)
Ovii = Củachúngmài ("Your" tiếng Mẽo)
Casu-ovii = Nhà Mài (thànhngữ kiểu Lừa hehe)
ThuaTuong (305)
Bắt quả tang thằng Kẹ-Tự-Ị nhầm nhọt giữa USB 3G với xe gắn máy, ha ha chết cười =))
Tranh thủ chúc cả quán ăn trưa ngon miệng (+ đỡ mang tiếng xì-pem), ăn xong ko cần tráng miệng, uống nước, để dành chiều lên đây chửi nhau tiếp cho thúi um lên hé hé ...
Hoàng Việt (306)
ThuaTuong 10:24 12-11-2010
Chết cười với cô Việt Da Vàng, tinh tướng dzới cái đường hầm Sáo Măng.
Thằng Dzì nó đang bàn đến cái lợi của việc có túi bùn (hay buồn) trong xây dựng nhà cao tầng, cô chơi quả hầm nằm mẹ nó ngang, như đúng rồi.
.......
Mài cực ngu , để tao chỉ cho cái ngu của mài , địt mịa cả lò nhà mài : nói đến đất mềm đất yếu so với đất cứng , co địa chất tốt thì đất nào cùng 1 dự án ( đừng có đánh tráo vấn đề nhé )thì khi xây dựng có chi phí ít hơn , an toàn hơn nên bố mài dẫn guc cái kĩ thuật xây đường hầm qua eo biển Manche để dẫn chứng vì sao ? vì nó dài hơn 50 km đi qua các địa hình với địa chất khác nhau , với thực địa dư vại thì bỏn khoai Tây sử lí từng đoạn địa chất dư nào ?
Hoàng Việt (307)
DG 08:53 12-11-2010
He he vụ đòi tốc váy đếm lông anh xóm trưởng Bà Cà Mâu của anh có kết quả sơ bộ rùi nhế, tổ sư tên bồi Thuyết Thuyết!
Đây nhế, các Bựa vầu xem xem rùi bốt tham luận nhế.
......
Việc các cô í bật anh Ba : dây là fương thức hoạt dộng, cách làm việc rất là professional ,chuyên nghiệp của vài trí thức dại biểu QH. Họ đã thực thi trọn vẹn zững QUYỀN LỰC mà con zân dã trao .Việc yêu cầu tiến hành bỏ fiếu tín nhiệm này, cũng là một biện fáp jám sát, răn đe CP .
Thuyết Thuyết dã “kiến nghị chính thức” , dã sử zụng qyền lực hợp fáp của một dại biểu QH để : “yêu cầu UBT V QH phải xem xét nghiêm túc kiến ngị chính thức của một dại biểu,
Cho zù ko dược UB TV QH dồng ý, nó cũng khiến cho từ nay về sau CP fải rất cẩn trọng khi thực thi qyền hành fáp của mình.
Pepti (308)
Chủ đề này cũng có vẻ ổn ổn. Anh đề nghị Zì Tướng lập chủ đề Anti- Nạo phá thai đi.
Cái này Euro đã làm được một ít về chủ đề mấy ông lượm linh hồn trẻ con cho vào nghĩa trang.
Hi vọng Tướng thối làm cái vụ này để bỏn nhà báo vào đây nghía thế là bọn nó viết bài lu loa lên thế là có tác động "tiên triền". Cho cái bọn mọi đen và tin tin nó đỡ nạo phá thai bớt đi.
Nạo thai nhiều , trẻ con chết nhiều là ảnh hưởng đến mệnh nước đó. Không đùa đâu.
Nên mặc dù Palin có con bị down mà nó vẫn nuôi như thường.
Mong Tướng thối góp một tay vào vấn đề này. Vì Zì tướng có tiếng nói, chứ mẹ dân đen bần nông này nói nó đéo nghe...
liutiu (309)
Chữ "w" (wi=8) phátâm thế nào, Dì?
An Hoang Trung Tuong (310)
Zì jảng thêm một bài nhỏ Asinerum nữa rùi còn di họp Bê Xê Tê nầu dịt mẹ các cô.
Asinerum là ngônngữ chuẩnmực nhất ever. Déo có một từ Asinerum nầu có 2 ngiã. Diều ý mần vănbản Asinerum déo thể hiểu theo các cách lungtung dược. Chẳnghạn "hande" là cái tay liềnông, còn "handa" là cái tay liềnbà, và "handi" là cái tay một ông déo biết liềnông hay liềnbà.
Ở fía khác, lại có nhiều từ Asinerum chung một ngiã. Chẳnghạn riêng chữ "Lồn" Zì dã xài 3 từ "Lona" (gốc Lừa), "Cunta" (gốc Mẽo) và Pizda (gốc Nga). Dó còn chưa kể "Lonica" là "Lồn Nhỏ", tức là cách dọi âuyếm của "Lona".
Sâu fải fứctạp thế? À dể bọn biên văn không bị bí từ, và câu văn sẽ thanhthoát khi không fải lặp di lặp lại một từ nhiều lần. Hơn nữa việc dó còn có táczụng júp zânchúng thếjới muốn zùng từ nầu thì zùng theo thóiquen của tộc mình. Tỷnhư bọn Mẽo thì chơi Cunta, bọn Lừa thì thích Lona vươnvươn.
ketui (311)
Bắt quả tang thằng Kẹ-Tự-Ị nhầm nhọt giữa USB 3G với xe gắn máy, ha ha chết cười =))@ThuaTuong
Cái địtmịa nhàchú chứ! Địtmịa, mua USB hay cái mảmẹ gì thì có quantrọng, Tui đưa cáixi-lip tựquay lên để nhìnthấy cáisự xemáyhóa nó dưthếlào. Địtmịa, đimua cái mảmịa thì cũng đừngcó xemáy ởđó chứ. Địtmịa, hôm đó Tui bịkẹt trong Cty gần 2h đồnghồ đíu vềđược vì kẹtxe đới. Hãynhìn vấnđề 1cách tổngquát chứ đừngcó nhìn vào sựviệc!
ThuaTuong (312)
@Thằng Việt:
Mày nói con mẹ gì lan man, anh đéo hiểu ? Nhẽ anh cực ngu như mày nói thiệt :D !
Anh nói ngắn gọn ý của anh lại để mày dễ hiểu : "Xây nhà cao tầng mà đào móng đụng túi bùn đỡ tốn chi phí, nhưng xây hầm, nhất là hầm xuyên biển mà đụng túi bùn thì ăn lồn, ăn lồn". Mày rõ chửa ? "dự án", "đất mềm", "đất cứng", "địa hình", "địa chất", ... mày tưởng dùng những từ ngữ hoa hòe này để nạt anh được hử ?
Còm kia tao đíu chửi mày câu nầu, chỉ đưa ý kiến tham luận. Mà mày chửi lại anh té khói he he ... Thế là hiểu rồi chứ giề :D. Chuyện có gì đâu mà mày bức bối dữ dzậy, bất lực ngôn ngữ và lý lẽ hả ?
Riêng cái lưỡi của tao, tao liếm ai và/hoặc cái giề thì kệ mẹ tao, mày gato àh ?
Đéo phải nhọc công chửi mày.
An Hoang Trung Tuong (313)
Thằng cháu Zì mới 9 tuổi học trong 30 phút mà dếm nhoaynhoáy tiếng Asinerum dến số hàng tỷ hehe.
Dịt mẹ zễ vôdối: un tu ti ca fi si se wi ni te.. teun tetu teti..
Hoàng Việt (314)
ThuaTuong Cách đây 5 phút
@Thằng Việt:
Mày nói con mẹ gì lan man, anh đéo hiểu ? Nhẽ anh cực ngu như mày nói thiệt :D !
Đéo phải nhọc công chửi mày
......
Mỗi khi mềnh đọc đến câu chửi đã đỏ mặt !!!
ThuaTuong (315)
@Kẹ-Tự-Ị :
Tính xin lỗi mày vì dzụ xuyên tạc tên mày mà chưa sắm đồ cúng, nhưng nghe câu này thì tao bỏ hẳn : "Hãynhìn vấnđề 1cách tổngquát chứ đừngcó nhìn vào sựviệc!". "Tổng quát" với "sự việc" nó liên quan đíu gì ở đây nhể. Đúng là mày đang tự ị thiệt mừ =)).
Tao đùa dzới mầy cho hết giờ chờ cơm trưa thôi, chứ cần biết mày gởi gắm chó gì trong đó mà phân bua. Chúc mày ngày nào cũng quay được xì-lip hay như nầy mà gởi lên Dzu-túp cho nó hết giờ chờ kẹt xe nhé.
Anh xương mày nhắm :D.
minhhuong (316)
Câu «I love you» chuyển sang tiếng A sì nế rồ thế nào TT?
(Sư bố đứa nào suy diễn rồi ngoác miệng cười chị nhá, định đặt tên shop chứ đéo có ý gì đâu nhá)
An Hoang Trung Tuong (317)
Nếu các cô muốn biết dọc dúng tiếng Asinerum thế nầu thì cứ cópbết từ Asinerum sang máy zịch thằng Gúc, rùi chọn Italian->Italian.
Tinhiên có một số chúý:
- "c" luôn dọc là "k", kểcả "ce" và "ci". Vízụ "tance" thì dọc như "tanche" Italiano.
- "ch" thì dọc như "ci" tiếng Ý hoặc "ch" tiếng Mẽo. Vízụ "Chatereti" dọc như "Ciatereti" Italiano.
- "g" luôn dọc là "gh", kểcả "ge" và "gi". Vízụ "langita" thì dọc như "langhita" Italiano.
- "gh", hehe, lại dọc như "ng" Lừa. Chữ gép nầy chỉ zùng dể fiênâm tiếng nước ngoài.
- "h" không câm như Italiano, mà dọc như "h" Mẽo trong từ "Hand".
- "k", hehe, lại dọc như "kh" tiếng Lừa. Fải dặt như nầy dể "k" và "c" không zẫm lên chân nhau.
(Còn tiếp)
minhhuong (318)
Câu « J’adore » sang A sì nế rồ thế nào TT?
Chửi (319)
@HươngChắc phẩy đợi pà Zì ra từ điển thôi chứ giờ cứ hỏi pả từng từ từng từ thì có mà viết chiện sex giống Kinh Bích Lịch bằng Asinerum được cái cặc anh nầy hê hê.
An Hoang Trung Tuong (320)
@Bắp Ngô yêu
Quên mất, dể zùng dộngtừ một cách thânmật thì thêm chữ [i] vầu sau khi chia.
Thì câu "em yêu anh" nên nói là "Vire Loverani" cho nó mềmmại.
Kakashi (321)
hôm qua đầu ngõ nhà em có vụ đâm chém nhau, hôm nay đã xuất hiện đầu trên các trang báo. Vụ này có vẻ căng vì nghe nói có sự dính líu của cam. Thấy bảo thằng cầm đầu nhóm chém chết nạn nhân là CAP Nhân chính cùng 1 thằng CAQ Thanh Xuân.
Link đây: http://www.tienphong.vn/Phap-Luat/518604/Dan-quan-chem-nhau-bon-nguoi-chet-va-bi-thuong.html
Dom-dom (322)
Ở lừa làm gì còn lương 2 trẹo. Nhẽ dì quan liêu. @ Dì Thối.
Không những lương 2 tr mà còn vài trăm cũng có, nhất là những sếp mặt \./ ở các cơ quan nhà nước, đặc biệt là bọn ở các trường PT, mượn cớ người xin việc cần một chân biên chế chúng chỉ trả có hai v ba trăm ngàn Ông Cụ một tháng.
Anh biết một con hiệu trưởng phò chuyên trị như thế. Có những GV trẻ dậy đến năm thứ 3 nó vưỡn trả có 200k, còn muốn dạy môn có thể dạy thêm thì phải đút xiền vật vã cho nó, khi đó nó sẵn sàng giựt lớp của GV chính thức để bán cho các em Hợp đồng dạy. Mà GV dù chính thức hay HĐ thì đại đa số là điếu có xiền nhớ. Dững chuyện này anh mục sở thị tại HN, điếu phải ở Mù cang chải nhớ.
Hình như vào mạng toàn những tên no cơm ấm cật, ăn trên ngồi trốc, điếu biết dân tình bên dưới ra seo, bàn dững chiện xa vời như củ quặc củ quặc.
Dom-dom (323)
GV mà để bị đè đầu cưỡi cổ, để ăn đói mặc rách, để đi ăn bửn,..., thì có cái quặc ấy mà vì " Lợi ích trăm năm" nhế. Có quặc ấy mà thoát Lừa nhế. Xe máy với chả ôtô với văn minh Lừa cái lỗ đít.
An Hoang Trung Tuong (324)
Ơ cô Zom bứcxúc cái \./ jì thế nhở?
Lương tốithiểu theo luật jờ quãng 800K Zì cũng biết. Có zững tên côngchức ăn lương (cứng) hơn trẹo Zì cũng biết (zưng tổng thunhập thì Zì chưa nói dâu nha). Có zững vùng bầnnông tổng thunhập một tháng déo dến 200K Zì cũng biết.
Ý Zì muốn thắcmắc là, làm déo jì có bọn di mần công ăn lương, mà lương (ý Zì nói là thunhập từ côngviệc dó, chứ déo fải khoản lương cơbản Bê Xê Tê quydịnh) nhõn 2 trẹo mà không bỏ việc?
Dơnjản là với ngần ý xiền mà mất cả tháng di mần, thì các cô vầu thành chạy mẹ xeôm hoặc uýnh jầy hoặc cắt tóc hoặc bưng fở hoặc coi xe hoặc chùi cửa kiếng hoặc mần osin.. sẽ tốt hơn nhiều.
Hay là có thểloại chó chết tới mức ôm cái lương 2 trẹo ý rùi ngồi móc dít chờ thờithế dủithay mà déo mần bấtcứ việc jì khác? Dịt mẹ loại ý chết di cho rùi kêu cái \./ jì.
Con osin nhà Zì (mần một ngày 3h thôi nha), lương Zì jả nó cũng 1.5 trẹo. Nó còn mần thêm một nhà nữa buổi trưa và mần lauzọn buổi sáng ở một cty, thunhập tháng tròmtrèm 5 trẹo.
Con mẹ bán nước chèchén gần nhà Zì cũng thunhập cỡ 10 trẹo.
Zì déo thể tưởngtượng nủi có dứa di mần từ sáng tới tối mà lãnh 2 trẹo rùi déo có thờijan mần déo jì nữa.
Còn cô không cần khóc mướn cho jáoviên. Dứa nầu lanhlợi nó chẳng khổ dâu. Còn bọn dã dầndộn thì mần cái déo jì cũng dói hết.
An Hoang Trung Tuong (325)
Trong bài Fò Tỉnh Lẻ Zì cũng dã kể chiện một em jà vãidái (o40) mần quan bebé ở quê lương tháng 300K, dịt mẹ nhỡ chân ra Hàhội thăm con rùi mần rau sạch já 150K/shot. Ngày déo nầu cũng 2 shot dều như càng tôm. Các cô không nhớ à? Dịt mẹ các cô mần Zì fí công toi zậyzỗ à con bà các cô.
Dấy, dịt mẹ thiếu déo jì cách mần xiền lươngthiện mà có hơn 2 trẹo cụ/tháng. Ngồi dấy ngửa tay lĩnh món lương còm rùi kêu cái \./ jì.
An Hoang Trung Tuong (326)
Ở dời nầy mần cái jì mà déo hại người khác thì dều lươngthiện hết. Lươngthiện ở dây hơi khác mới "tuânthủ fápluật" nha các cô. Luật Lừa như cái \./ ý tội jì các cô không né nó mà sống.
Tỉnhư em Fò Tỉnh Lẻ mần fò, theo quydịnh của Luật Lừa thì zườngnhư em ẻm fạmfáp. Zưng dịt mẹ cứ sodo dongdếm Luật thế thì cô Trọt Trọt lương 6 trẹo lấy \./ ra Rolex mà deo ở tay? Cổ không thamnhũng trựctiếp dể có Rolex thì cũng có thằng nó tặng cổ vì cổ là chủtịch nước (cũng thamnhũng cả). Vậy thì mần fò lươngthiện như mần chủtịch nước rùi còn jì.
Zì biết có em jà chỉ di mần osin theo jờ rùi zầnzà kiêm luôn mần Rau Sạch mà xây dược cả nhà ống 5 tầng. Như thế là ẻm biết cách dong xiền chânchính rùi dó.
An Hoang Trung Tuong (327)
Còn mấy cô jáoviên lương (cứng) vài trăm ngàn Ông Cụ của cô Zom Zì cũng biết. Dịt mẹ dừng dem chiện dó mà bịp Zì.
Zưng quả thực Zì thấy déo có lýzo jì dể jáoviên các môn như Sử, Dịa, Văn, Dạodức, Nhạc, Họa, Kỹthuật, Thểzục.. dược hưởng mức lương dủ sống mà déo fải bonchen.
Zậy thì như \./, tuyền nhét vầu dầu họctrò zững thứ \./, thì có \./ ý mà dòi lương cao. Bỏ ngề di các cô.
Nghiện (328)
Còn doạn khách xuống dẩy xe hoặc xe chạy chậm hơn di bộ.. thì déo fải việc của Zì. Ngày xưa xediện chạy thế nầu cô còn nhớ hông?@ Gì
Bô lẫu bẩu xưa xửa khi mồ ma cô Diệm về thì nó thay mẹ xe điện bằng buýt Mẽo còn zin hết, nhớ dắm!
ketui (329)
Địtmẹ, Tui phục Tướng sátđất về kiênnhẫn nhiềunhẽ, mịakiếp, đúng à " ngu thì chết chứ bệnhtật gì". Sángnay ngồi uốngcôhii thì địtmịa trợní giámđốc nói: Hayanh mần mịanó quả tự ứngcử, địt mịa, phunlun 1 bãi côhii lun, trả lời: " Địtmịa, anhmần Dámđốc chứ đíuthèm mần bacái "caosang đónhía!" Địtmịa, hỏinhỏ" Đang mần thứtrưởng mà "được" mần Chủtịt tỉnh đúngnơi mìn sinhza là hoạ hay phút?"
NOTE: Đíucần mấyđứa ăntheo nóileo nhía!
An Hoang Trung Tuong (330)
Cô Zom càmràm chiện jáoviên trẻ chờ biênchế dược jả lương có mấy trăm Cụ một tháng cũng déo ổn.
Một suất Jáoviên Biênchế ở thànhfố jờ tuyền mấy trăm trẹo Cụ. Dịt mẹ déo fải nạp xiền lại còn dược lương (zù chỉ vài trăm ngàn) thì kêu kêu cái buồi ý.
An Hoang Trung Tuong (331)
Quyluật kinhtế thịtrường jờ nó len vầu khắp nơi rùi. Một xuất biênchế jáoviên trường "diểm" (dông họcsinh con nhà jầu) thì dươngnhiên dắt gấp hàng chục lần một suất tươngtự ở trường lìutìu ngoạiô, zù mức lương theo quydịnh của chínhfủ thì ynhư nhau.
Ngề jáo cũng chỉ là một ngề kiếm sống, và mặcnhiên nó chịu chifối bởi luật cung/cầu và các cơchế thịtrường khác.
Ngề jáo chả có cái déo jì mà caoquý hơn hay hông caoquý bằng ngề nông hoặc ngề jì khác. Jồng người hay jồng cây dều caoquý như nhau cả, chỉ có ngề nầy nhiều xiền hơn ngề kia thôi.
Jáoviên dòi cái lồn ý mà dãingộ nàykia dể zậy tốt học tốt. Dịt mẹ chấpnhận thịtrường thì sống, chống lại thì ăn lồn ăn lồn kêu kêu cái déo jì.
Kiếm (332)
Hẹ hẹ ... ĐM, đương họp G20 dzất căng thẳng mừ Tía thấy ngứa lỗ đít wá phẩy bỏ họp đi chửi thằng Bựa lỗ đít to còi nầy đã.
Hehe zưng mà Zì thì déo bâujờ sai. Vì bạn Zì là thằng Gúc dịt mẹ các cô.
Dzậy à thằng Mặt \./, dzậy mầy hỏi nó xem: '1 ngày Tía ỉa mấy lần, mỗi lần ỉa mấy cục shit, mỗi cục shit cân nặng bâu nhiêu ?' coi nó bít kg hử ?. Hỉu ý Tía chứ thằng \./, đem thằng Gúc mặt \./ ra doạ Tía đéo tốt đâu.
Còn muốn monitor xài ống hình (CRT) mà thành tivi dúng ngiã.
Mầy nói kg thể chế Tivi CRT từ monitor CRT thì cá cược zới Tía 10k USD kg ? (Tía sẵn sàng làm contract luôn) Mầy vầu Sài Goòng Tía dẫn mầy tới chợ điện tử Nhật Tảo chỉ tận nơi bọn bỏn mần cho mầy coi nhế. Bỏn mần cách nầu thì Tía đéo bít + đéo care, thường bỏn thu mua monitor CRT 15 ...19 inches từ 70k - 150k rùi chế lại = TV bán giá 300k-400k tuỳ loại. Tía có thằng đệ có cửa hàng PC nên bít chút chút dzậy thui là đủ chửi mầy rùi.
Riêng thằng cu nhi đồng Xì tin, Tía thấy nó cũng hay đới chứ việc gì mầy đủi cổ nó thía. ĐM wán toàn bọn jà mặt \./ chửi nhâu suốt khô khan thấy mẹ, có giọng nó bibô trong wán cứ như dòng nước mát chảy giữa sa mạc chứ còn đéo. Dưng em nó còn tin tin nên hơi háo thắng, cảnh cấu vài ngày là đủ rùi. ĐM cô chứ.
Tía đương bận họp nên tạm chỉ đạo dzậy thui, họp xong Tía chỉ đạo tiếp. ĐM Lỗ đít + chi bộ mặt \./.
An Hoang Trung Tuong (333)
Còn bọn fụhuynh họcsinh. Dịt \./ mẹ cũng dừng có há mồm kêula sâu bọn jáoviên nó chém zữ thế déo có lươngtâm déo jì hehe.
Dịt mẹ jáoviên lương nó 300K (theo nhời cô Zom) thì dươngnhiên nó fải móc của họcsinh cho thành 10 trẹo (hoặc 8 trẹo, hoặc 15 trẹo, tùy theo thịtrường thôi). Dịt mẹ déo có xiền thì cho con ra ngoạithành mà học. Hoặc cho bỏn ngỉ mẹ học di uýnh jầy.
An Hoang Trung Tuong (334)
Dịt mẹ Kiếm \./ Bò dòi cádộ cái déo jì mà 10K Tơn dấy?
Dịt mẹ dưa Zì 200 Tơn là Zì chế dược Monitor thành Tivi rùi chứ cần déo jì 10K hâm à. Có diều já con Tivi ý fải dắt hơn 200 Tơn hiểu chưa Kiếm \./ Bò jà.
An Hoang Trung Tuong (335)
Dịt mẹ déo hiểu sâu zạo nầy Zì rất hâmmộ cô Ngiã Chặt Dầu. Chắc tại bấuchí mần chộnrộn quá?
Dịt mẹ em déo jì Vàng Anh cũng chặt dầu cô déo jì Chính (zưng chưa chặt dứt hẳn như cô Ngiã), mà án có chục niên, rùi cũng déo ai nhắc nữa.
Rùi cô déo jì Hàn Quốc cũng jiết rùi dốt một em bé cháy như chó thui, dộ tànbạo kém déo jì dâu, mà chìm mẹ xuồng rùi.
Rùi trong Nam có cô déo jì dốt một lúc hai dứa bé con rùi còn tháo cánh tay bỏn dể tống xiền (hehe hâmmộ vãi mấy cô nhàbáo), mà jờ cũng lặngthinh déo biết thế nầu cả.
Dàng nầy cô Ngiã dược nhắc nhiều hơn lãnhtụ. Dịt mẹ Zì ước jì dược jiết một con Lừa nầu dó rùi chặt mẹ cả dầu cả chân, moi cả lòng cả mề, khoét cả mắt cả dít.. rùi vứt mẹ cho chó chén.
Dịt mẹ thế mới sướng. Niềm khátkhao tànbạo thật là một nỗi ámảnh taonhã.
Zì jờ thích jiết Lừa hehe, rùi chặt dầu nó quẳng lên gác thượng cho thối inh khắp nơi. Cámzỗ déo chịu dược. Dúng là các nhàbáo thiêntài.
An Hoang Trung Tuong (336)
Thôi buồn ngủ quá di ngủ mẹ cho tròn jấc mộng Lừa, ước jì vửa ngủ là mơ dược jiết một em Lừa rùi lột chầnchuồng chặt dầulâu quăng lên sân thượng.
Rùi ông pa daukhổ tựvẫn chết tốt hehe. Bà ma thì khóc lên khóc xuống hehe vậtvã vậtvã.
Hehe nge báochí nó tán hấpzẫn déo tả dược.
Kiếm (337)
ĐM, đương định đi họp mần thấy ngứa lỗ đít wá phẩy way lại chửi típ.
Dịt mẹ Kiếm \./ Bò dòi cádộ cái déo jì mà 10K Tơn dấy?
ĐM Lỗ đít, Tía cá 10k USD chọ cấy việc chế TV CRT từ monitor CRT đới chứ cấy giề. Tv CRT chế từ monitor CRT chỉ bán có 300-400k đô Lừa thui cô (bỏn mua monitor CRT 15-19 inches chỉ 70-150k đô Lừa thui, đéo đọc kỹ còm à Lỗ đít ?) dưng Tía sẵn sàng cá 10k USD cho vụ nầy để binh thằng Tin nhi đồng. Hỉu chưa Lỗ đít mặt \./ ?
EURO (338)
Đèo mẹ Dì thông củm, giờ nhà bấu đông như nhơn con, có đềtài nầu ăn khách thì bỏn bâu lại đào bới như kềnkền, phải đứa đéo nầu cũng đựoc như Rô xinh của Dì, ngày nầu cũng có ý tửong mới trình Sếp khi thác tòan những chiện bình thường nhưng góc nhìn rất okie đâu. Hehe nhắc tới đâyem phục em quá đê!
Vụ em bé bị nhổ răng ở Cà mâu nhờ bấu chí ẻm cũng kiếm được nửa tỷ đó, DÌ đọc chưa?
minhhuong (339)
Vừa trượt chân ngã oạch ngoài vỉa hè. Tổ sư lá vàng trời mưa trơn trượt cho 1 phát, ê ẩm!
Vào quán đã thấy Trung Tướng rên rỉ gì mà bệnh hoạn, khiếp tởm.
Vào vnexpress chỉ mục «tâm sự» là có giá trị nhất, dù nó cũng dởm lắm rồi.
Kiếm (340)
Dồ dể chế monitor thành tivi Zì còn dầy dây nầy. Zì dã bẩu là déo có chiện chế di chế lại thế mà dược con tivi nhõn 300K cho cô xài dịtmẹ cô.
Hẹ hẹ, Lỗ đít cá độ zới Tía kg ? Min 10k usd nhế, làm contract lun thằng hãm \./ kia. Nhiêu đó mới có chút sảng khoái chơi zới mầy đới. ĐM đã đéo bít còn to còi, bỏn chỉ cần gắn thêm 1 cái board jì đó là monitor = TV rùi, có remote chỉnh lun nhế. ĐM muốn xem TV loại nầy Tĩa dẫn tới nhà thằng đệ cho xem, chất lượng khá tệ.
minhhuong (341)
Em dến dây mà nhổ răng Zì nầy rùi trả Zì 1/4 tỷ thôi là OK luôn. @ TT
---------
Rô ơi, răng giả đấy
EURO (342)
Hốhố, Bắp Ngô vầu coi con mẻ đòi nhổ dăng để lấy 1/4 tỷ kìa. Mẻ đeo 2 hàm dăng dả, còn đéo gì mà đòi nhổ, hãm lìn. Rảnh vầu YM tám với tớ tý đi Điêu.
@ Dì, em đéo biết tí gì về TV, nhưng cồng phơm là ở SG, những TV đựoc quảngcấu từ 3-400K hàng mới chămchăm thì chỗ nầu cũng có đấy.
An Hoang Trung Tuong (343)
Dịt mẹ Kiếm dã déo biết dộ lại còn máu. Zì nhận kèo của Kiếm luôn mà já bắt kèo chỉ 500 Tơn thôi.
Thế gọi là ngu hiểu chưa. Ngu thì câm mồm.
Dể Zì kể chiện dộ cho nge.
Có thằng bợm vầu quán ziệu, bẩu ông chủ quán, tôi cá 500 Tơn là tôi dái vọt qua dầu ông dược.
Ông chủ quán dồngý. Hehe và thằng bợm cố dái qua dầu ổng. Tấtnhiên nó thua cuộc, jả cho ổng 500 Tơn.
Chiện kếtthúc thế nầu tự các cô doán ra dịt mẹ các cô vửa ngu vửa lười.
cuchuoiSG (344)
Địt cụ An hoàng mặt dắm thối.
Làm đéo gì có chuyện vửa vào quán đã đái qua đầu chủ quán ngay, đéo nhớ nên Dắm thối kể như \,/ í.
Đây này:
"Một gã lạ mặt bước vào quán bar, gọi một vại bia. Nhấp vài ngụm, gã nói với tay chủ quán là gã có thể cắn được mắt trái của mình. Không thể tin được, chủ quán cá 100 đôla.
Gã bèn tháo chiếc mắt giả ra và cho vào mồm, sau đó lấy 100 đôla. Uống xong vại nữa, gã lại nói là gã có thể cắn được mắt phải của mình.
Chắc mẩm mắt phải là mắt thật, chủ quán lại cá tiếp và lại mất 100 đôla vì gã tháo hàm răng giả ra và cắn vào mắt phải.
Gã đắc ý lắm, gọi thêm mấy vại bia nữa và xuống ngồi vào góc phòng tán gẫu với đám thanh niên ở đó. Uống bia say mềm gã quay lại nói chuyện với chủ quán, rằng gã đã kiếm tiền cá độ như thế là không tốt, rằng gã muốn tạo một cơ hội để tay chủ quán gỡ lại.
Chủ quán đồng ý nghe. Gã nói: "Tôi có thể đứng trên quầy bar, tè qua đầu ông trúng chiếc cốc để trên sàn nhà cách đây 10 mét".
Tin chắc gã không thể làm chuyện ấy với khoảng cách xa như vậy, chủ quán cá 500 đôla. Gã bèn đo đạc sau đó để một chiếc cốc cách quầy 10 mét rồi đứng lên quầy và tè... trúng đầu chủ quán.
Chủ quán cười phá lên, nói: "Thấy chưa, tao thắng mày 500 đô rồi".
Gã cũng cười phá lên, "Còn tôi vừa cá với bọn ở góc phòng kia 1.000 đô nếu tôi tè được lên đầu ông".
An Hoàng Thiếu Tướng (345)
Hi chibộ, hi Dì, hi Bắp Ngô. Chúc tấtcả luôn hạnhphúc và maymắn!
An Hoang Trung Tuong (346)
Dịt mẹ các cô biết jờ Zì mà tóm dược một con Lừa thì Zì sẽ mần jì nó hông?
Hehe theo hướngzẫn của báochí, Zì sẽ mần một trong các việc sau:
- Cắt cổhọng con Lừa rùi nhét bông gòn vầu chỗ cắt ý cho cỏn ngạt thở mà ngất xỉu.
- Bẻ chân trái con Lừa rùi zùng cái chân ý quật vầu chân fải cỏn cho cỏn mất thăngbằng mà ngã lăn ra như chó.
- Mổ bụng con Lừa rùi rạch mẹ 2 nhát vầu zạzầy cỏn cho cỏn déo ăn dược cơm rùi chết vì dói.
Dạikhái thế. Sướng déo chịu dược.
Delete (347)
Uầy, Zì ko ăn xịt ah. Ko bt xịt Lừa ngon có ngon hông ta. Bấu bẩu bên nước mịe có món nầy, ko ngon cũng ăn đc phỏng ạ.
langle179 (348)
Dì đang học báo lá cải đấy à? Mà báo nào nó viết như vậy?
Nghiện (349)
Lịt Bê cấm xe máy cái điếu Zũng Hói phán dư quặc dư quặc! Đếu tin.
Dragonfly (350)
Thấy Zì chua chát với báo và đời quá, anh vầu chia sẻ cái. Khổ thân Zì có cái tâm tốt vậy mà đéo được làm lãnh tụ nên bây jờ cứ ngồi chửi đời chửi mình . Thôi đi ngủ đi cho lành . Buồn mà viết thêm nữa mấy thằng đệ nó tưởng viết sang chiện kinh zị thì lại càng chua xót hơn vì khai mãi mà đéo sáng.
An Hoàng Thiếu Tướng (351)
Nhìn Dì Bựa vậtvã mà thấy cámcảnh cho phận Lừa quá. Đủ nghìn lẻ một kiểu bikịch.. Địtmẹ kiếptrước có mần macàrồng thì cũng đéo đáng phải mần Lừa.
Thế kiếptrước Lừa là giống gì hở Giời?
langle179 (352)
Tặng chi bộ và TT con Lamborghini này, hãy hướng tới những gì thánh thiện và hoàn mỹ. Quên đi những trái ngang đời thường, quên đi bọn báo chí lá cải VN. Have a good night!
Cathnga (353)
He he, thi viết chiện bằng Asinerium hở hở??? Em Nga còn hông biết là Vương quốc xây xong chưa đới. BOIP ầm ầm, ầm ầm mà vẫn thấy ầm ì mãi đâu í.
khongten (354)
@vợ con chủ quán
mục tâm sự trên vnexpress mới là buồn cười ,bọn đấy toàn bịa ra
đọc đã thấy bịa rồi mà bịa ko cần dấu diếm
toàn chuyện éo le trớ trêu ko tin nổi ,đọc từ đầu chuyện đến giữa chuyện chứ chưa hết là đã thấy mâu thuẫn
thế mà vẫn có bọn vào góp ý như chuyện thật
đéo hiểu ra làm sao nữa
khongten (355)
đoạn tả cảnh cô nghĩa chặt đầu mới ghê . chặt mấy nhát đầu phát ra tiếng kêu sợ nhà dưới nghe thấy ,cổ mang vầu bếp nghiến răng nghiến lợi ,hì hục hì hục cắt đến 3 tiếng mới đứt được cổ
nghĩ đến đã phát rợn người rồi
thôi đéo nói nữa ko đêm hôm cô cô về vật chết
Cười Tung Dắm (356)
Dcm thằng Không Tên đéo biết gì thì câm mẹ họng đi. Ai bẩu mày là mục tâm sự trên vnexpress là bọn nhà bấu nó bịa hử. Đcm mày đéo hiểu rằng ở Lừa chuyện lồn gì cũng có thể xảy ra hở Dcm mài bố mày cũng từng làm dịch vụ tư vấn, và bố mài nói cho mài biết là nhu cầu chia sẻ tâm trạng chiện đời ở lừa là nhiều vô tận vô tận mầy hiểu chưa thằng mặt lồn Đừng có thấy thằng chủ quán nó chưởi bọn nhà bấu là mầy cũng hùa vầu la liếm theo nhá địt cụ mầy thằng chó
Hoàng Việt (357)
cuchuoiSG 21:10 12-11-2010
Tin chắc gã không thể làm chuyện ấy với khoảng cách xa như vậy, chủ quán cá 500 đôla. Gã bèn đo đạc sau đó để một chiếc cốc cách quầy 10 mét rồi đứng lên quầy và tè... trúng đầu chủ quán.
Chủ quán cười phá lên, nói: "Thấy chưa, tao thắng mày 500 đô rồi".
Gã cũng cười phá lên, "Còn tôi vừa cá với bọn ở góc phòng kia 1.000 đô nếu tôi tè được lên đầu ông".
.....
bỏn nhà bấu kinh tế cái ngón nài giỏi lém tỉ dụ dư anh Hà Hà
có khi cả em Rô đòng bóng vứi hoangxuanpv í chứ , nhở ?
khongten (358)
lại được cái thằng củ cặc này ở đâu ra nữa ,
địt cụ mày ,đéo thèm nói chuyện với cái loại mày ,cút mẹ mày đi
khoai tây có sex by phone ,lừa đéo có nên có thể dùng tạm dvtv các loại 1900...
gọi đến tâm sự về các ẩn ức tình dục ,tỉ như
...tôi vừa ko kiềm chế được bóp vú bà mẹ vợ tương lai cô ạ ...
thế bà phản ứng sao anh ??
bla bla ...
nói một hồi Tâm nghẹn thở không ra hơi nói nghe không rõ vì ướt mẹ cả quần ,sướng gần xuất
mẹ cũng là một giải nghiệm tao nhã ,mỗi tội hơi tốn tiền phone một tí
minhhuong (359)
Úi giời, mục «Tâm Sự» của vnexpress là đỡ lắm rồi đấy, thử đọc mục tương tự bên vietnamnet đi, ối mẹ ôi thối hơn nhiều nhiều nhiều.
Mục đéo nào chả dởm, thà đọc tâm sự còn hơn.
ThuaTuong (360)
Đang xe-cộ cả lò lan man đéo gì qua cả cướp-giết-hiếp rồi tâm-sự, tiền-lương, giáo-viên, sex-phone, ... vãi dắm.
Suốt này cứ chửi bới, cãi chày cối về dzụ xe cộ, cuối cùng cũng đéo đến đâu, rồi cũng chìm xuồng như mọi thứ khác ở xứ Lừa này.
Bà Dzì chỉ đạo chi bộ viết cái Tút để triển khai kế hoạch cấm xe máy đi nầu. Kiểu viết chương trình xong quăng mẹ cái link cho bọn chó vầu đó mà táp như táp cứt.
Để sẵn đó, khi nào có dịp mần Tệ-Tệ, em móc ra xài. Chơi quả rửa chức thật oách bằng cách đấm vầu mõm từng lừa đu xe máy.
Nghĩ tới đã phê :D
Cười Tung Dắm (361)
Ơ đcm thằng Không Tên bị anh chưởi đúng rồi bối dối nói đéo nên câu à hố hố. địt mẹ mài thế anh dẫn ra chuyện anh mần bên tư vấn cần phơm cho vnexpress là nó đăng bài thật mà mày đéo hiểu à. óc chó như mày chết mẹ đi cho nhanh . Anh chốt cho mày lần cuối để mày hiểu ra dằng mầy chỉ là chó sủa bậy hóng hớt la liếm thôi nhá: mục tâm sự các báo nhớn hầu như tuyền đồ thật; thậm chí còn rất nhiều chuyện nghe vô lí hơn dưng quá bậy bựa nên bọn báo nó hông đăng lên, hiểu chưa mậy thằng óc chó?
Già Không Đều (362)
Địt mẹ giáo dục Lừa mặc định Thầy Cô đéo gì cũng đúng, cũng là tấm gương sáng cho học trò noi theo dù một bộ phận Cô Thầy từ ngày kinh tế thị trường nó vào thì đạo đức xuống cấp chẳng khác đéo nào học trò.
Địt Mẹ, Anh nghe thằng đệ tâm sự mà thương việc Nó ám ảnh đéo thể quên được cảnh thằng thầy Chủ Nhiệm dạy Toán lớp 7 & 8 thời 19xx mà tụi đi học thêm trong lớp thì biết trước ngày nào thi 15 phút , ngày nào kiểm tra 1 tiết và đề thi thì…chỉ khác các con số, còn tụi ngu đần nhà nhiều tiền đi học kèm ( học phí cao hơn) thì đề ra y chang nó học ở nhà thầy. Đụ Má, Nó đéo thèm đi học thêm và học kèm quặc gì cả mà làm toán thì maximum chỉ 8 điểm /10. Hỏi thầy vì sao làm toán đúng, chuẩn thế lại chỉ 8 điểm còn mấy bạn kia 10 điểm (Lưu ý Nó học giỏi Toán có năng khiếu, đã thi học sinh giỏi cấp tỉnh hồi lớp 6) .Thầy bảo rằng, địt mẹ chữ mày viết xấu hoắc, toán đúng mà chữ xấu trừ 2 điểm.
Địt mẹ từ đó nó đi bánh bida gặp thằng thầy thụt bàn kế bên nó đéo thèm chào. Địt mẹ Nó làm lớp trưởng mà bị đì đến mức ra hội đồng kỷ luật vì những lý do vô cớ đến mức nó địt mẹ thầy nó xin chuyển trường luôn. Nó ghét môn Toán từ đó và chiển qua học English cho thanh tao hơn.
Địt Mẹ giáo viên một số thằng thối hoắc đéo đáng để nhớ mỗi khi 20 – 11 lại về !
Minh Dũng (363)
Bựa nào chơi vàng thì gom gom khẩn trương đi, hehe. Tuần sau vẫn xuống. Tuần sau nữa đéo biết.
Minh Dũng (364)
Bọn Tầu vãn đạn nhờ:
An Hoang Trung Tuong (365)
Senoras e senores!
Lads n gents!
Dịt \./ mẹ các cô. Fucker cuntira o mamina ovii senoricas.
Dịt cái \./ vện các cô. Ebater la pizdira o femma ovii senoricas.
Zì dây hehe.
\./ mẹ Zũng Hói nhế. Vừa xúi chibộ di mua vàng vửa doán tuần sau já xuống nữa. Dịt mẹ cô nầu nge tưvấn nầy thì ăn cứt. Bắt quảtang Zũng Hói buôn vàng salông hehe.
An Hoang Trung Tuong (366)
@Zũng Hói
Bọn Tầu dang bắtchiếc bọn Hàn tấncông vầu lãnhvực xâyzựng zânzụng và có khảnăng nó vượt cả Hàn lẫn Nhật trong tươnglai rất gần.
Tầu nó vửa mới xây một quả caoốc Thượng Hổi dâu gần trăm tầng bằng côngngệ khung thép như trong quả video của cô.
Tươnglai vài chục năm tới thì caoốc sẽ tuyền xây kiểu dó. Vướndề còn vướng là khảnăng chống jỉ và chịu nhiệt zài hạn (vài trăm tới cả ngàn năm) cho các loại khung/zầm thép.
Caoốc khung thép hiệntại já chưa rẻ hơn bêtông, zưng việc hạ já nó chỉ là vướndề thờijan.
Côngngệ xâyzựng bằng khung thép dặcbiệt vượt trội ở tốcdộ và nhânlực thicông. Mà thờijan/nhânlực thì cũng là xiền, và càng ngày tỉtrọng các món chifí dó sẽ càng nhớn.
Trọnglượng của các caoốc zùng khung thép cũng nhẹ hơn dángkể caoốc bêtông, cái nầy júp hạ játhành fần móng.
Xây caoốc thép còn iudiểm ít tànfá môitrường hơn hẳn xây bêtông. Thậmchí zững người sống quanh côngtrường còn không biết là nó dang dược thựchiện dến jaidoạn cuối.
(Còn tiếp)
tinhxanh (367)
Anh đề nghị TT soạn thảo giáo trình Asinerum cho đàng hoàng, hôm nào lam một èn chì riêng để chi bộ học. Cứ thỉnh thoảng tung ra vài câu chèn lẫn các còm như dắm thoảng thì học được cái cục cứt ý.
minhhuong (368)
Chào buổi sáng, em vừa dậy xong hí hí hí
Nói thẳng cho nó nhanh, mục tâm sự của vietnamnet mới gọi là giả tạo kinh văn dị. Viết dởm, nhạt nhẽo. Đọc thử mà xem. Ơ nhưng mà khi nó dởm quá thì đối với em lại giống như mục chuyện cười, cười lăn cười lả bởi tâm sự đéo gì hài hước vãi.
Còn mục tâm sự bên vnexpress, viết khá hơn nhiều, đứa nào cãi thì vào mà đọc thử so sánh đê. Bài chính thường không buồn cười, nhưng mục bạn đọc xông vào tư vấn mới nhắng, nhiều đứa chửi chủ topic hài vãi chưởng hé hé hé
An Hoang Trung Tuong (369)
(Tiếp theo)
Khi fải fá một caoốc thép, thì chifí cũng cựckỳ rẻ, và lại tậnzụng dược số khung thép dể táichế, tấtnhiên là antoàn gấp nhiều lần việc fá một tòa bêtông khủnglong.
Rồi sẽ dến lúc chỉ sau một dêm ngủ zậy, các cô sẽ thấy ngay ở cạnh nhà mình mọc một tòa tháp 60 tầng mà déo thể tin dược. Tốcdộ xây lúc dó là kinhkhủng không thể tưởngtượng với tưzuy lũ con lừa mà dến chạy caotốc cũng sợ tung zắm như các cô.
Với khung thép, tường và sàn bằng kiếng và các vậtliệu composit chống cháy, cách âm, cách nhiệt, không mục và không mối.. các tòa caoốc tươnglai sẽ jống như các con zuthuyền sea-cruiser của bọn tỷfú Nga hay Ảrập.
Dịt mẹ dến lúc ý, Zì vưỡn chắcchắn lũ lừa các cô vưỡn còn bănkhoăn có dào Bôxít hay không.
Dịt mẹ các cô. Diter miraa ovii.
minhhuong (370)
Ối mẹ, quả video Tầu xây nhà của anh Dũng xem xong trố hết cả mắt. Nó là 41h để dựng xong phần thô ??? 41h hay 41 ngày ?
Nó đề 41 : 38 …. Thì không thể là 41 ngày, phải là giờ
Choáng
minhhuong (371)
6 ngày xây xong là phần trên thôi chứ hả TT? Phần móng dù không cần chắc như nhà xây bê tông thì vẫn phải làm. 6 ngày là chưa tính phần móng, đúng ko?
minhhuong (372)
Thú vui của em thật là tung zắm hehe @TT -----------
Ờ, mấy cái mục khác tuyền chặt đầu xiên sườn đốt xác kinh dị bỏ mẹ. Đọc làm đéo cho nó đau tim.
Thà như em đọc mỗi mục tâm sự rồi cười ngoạc ra vì hài, không hơn à.
An Hoang Trung Tuong (373)
Bọn Tầu mần xalộ mới gọi là kính nể.
Cả một con lộ 20km tuần trước dến còn dang bạt núi chặt cây, tuần sau dã thấy raỉ nhựa xong bóng lừ.
DG (374)
He he Tướng Thối gúc nhanh vãi đạn, dư thật nhể? he he.
Với các món nghiêng về người thật việc thật như xây dựng, mà các cô cứ chăm phần chăm theo tài liệu thằng Gúc, thì anh thật chứ chỉ có ăn nhồn!
Dưng phải công nhận tên Tướng Thối phán lý thuyết nhanh phết, biểu diễn nhanh phết, có lời khen!
An Hoang Trung Tuong (375)
Bọn Lừa dang vậtvã bài Tầu là bọn không hề biết rằng trong từng hơi zắm của chúng cũng có mùi Tầu.
Dịt mẹ Tầu nó mà cắt quanhệ như thời cuối 197x tới 198x thì cứt cũng déo có mà nhai, yhệt Dài Loan thời mới lykhai ý.
Dịt mẹ mồm thì vưỡn nhemnhẻm chửi Mẽo, chửa bấu dược thằng chó nầu, mà lại còn thích dá dểu Tầu, dúng là dầndộn vôdối, tưzuy hạdẳng của lũ con Lừa.
tinhxanh (376)
Anh đang làm về mảng xây dựng ở Đức. Công nghệ Đức và VN khác nhau quá nhiều nên Anh không tham gia đóng góp với chi bộ được. Anh chỉ nói nôm na thế này, cùng một công trình như nhau nhưng ở đây bọn Anh cần 10 công nhân thì ở VN cần 200 công nhân, ở đây bọn Anh cần 3 tháng thi công thì ở VN cần 1năm. Ở đây đéo bao giờ Anh nghe thấy công trình đang thi công mà sập hay đổ. An toàn lao động luôn đưa lên hàng đầu, đéo bao giờ có chuyện rơi thanh sắt vài tạ xuống đường như ở VN, như Vne hôm qua đưa tin.
http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/11/3BA22E67/
Cathnga (377)
Ối zồi, em Nga vừa ngủ dậy, còn đang ngái ngủ, thấy còm bài Tầu í, tỉnh cả ngủ . Trung Tướng cho bài về bài Tầu đi.
Dưng mà em Nga cũng muốn hỏi qua loa về quan điểm. Bài Tầu mà Trung Tướng đề cập ở đây là về vấn đề kinh tế hay vấn đề về đạo đức???
DG (378)
Về xây dựng dân dụng, Việt Nam bây giờ có một số chú tư nhân chịu khó mần ăn hay phết đới, đừng đùa.
Lởm nhất là mấy ông nhà nước loăng quăng như Vinaconex, HACC, Hadico, ... chỉ được cái tiếng, làm thì dìn chung dư quặc!
Tai nạn lao động thì có mà thống kê được cứt, he he anh lạ đéo!
Công nhân rơi hố thang máy chết, công nhân trèo giàn dáo rơi chết, điện giật chết, thậm chí trưa nắng công nhân oánh thuốc lào trên tầng 14, 15 sốc phát chết tốt, he he làm đéo gì có chiện thông báo!
Đa phần công nhân xây dựng Việt Nam bây giờ là công nhân thời vụ, 95% luôn! Có nghĩa là đến mùa gặt thì về gặt, đến mùa cấy là về cấy, anh em trong làng ới nhau ra thành phố làm xây dựng.
Lương thì thằng cai nó trả cho 3 cọc 3 đồng, đừng mơ ba cái khái niệm bảo hiểm này nọ.
Nhỡ không may có tèo, thằng thầu nó dí cho vài chục, xem như tự thỏa thuận, im mồm mà cút!
Cực chẳng đã, bên ngoài mới được biết như nào thôi!
An Hoang Trung Tuong (379)
Tòanhà Keangnam dến thờidiểm nầy dã có ít nhất 7 thằng thợ Lừa chết vì tainạn (nói ít nhất vì còn một số thằng nữa dược dền xiền và dưa về quê déo biết chết hay chưa).
Còn bấuchí nhẽ mới dăng có 3 vụ.
Dịt mẹ ngu thì chết chứ có fải tại côngngệ quydịnh đéo jì. Dịt mẹ cô dến dó mà xem bọn thợ Lừa di trên zững thanh zầm ở tầm cao 150m mà déo deo dây bảohiểm thì biết.
Chỉ cần một con jó hơi mạnh tí, hoặc hơi bấtcẩn tí, là xong một dời Lừa thôi.
Lừa có thóiquen "chưa thấy quantài chưa rỏ lệ", nên bỏn coi chiện antoàn chả là jì. Thử ra dường coi bọn cỡi xemáy nó uýnh võng vùvù trước ôtô thì thấy, Lừa không chết nửa zânsố vì tainạn mới là lạ.
Cathnga (380)
Thì như bọn Lừa nó dang mần dó em.@ Trung Tướng
Thì Trung Tướng cho 1 bài đi, chứ em thấy Lừa nghĩ cái gì cũng có rõ ràng đếch đâu, bề ngoài thì ầm ầm chưởi, nhưng thực tế thì có bài chắc???
An Hoang Trung Tuong (381)
Dịt mẹ cô Tinh Xanh ở Dức thì ở thànhfố nầu dấy?
Dịt mẹ cô bốcfét vừa vừa thôi. Số caoốc ở Dức còn ít hơn ở Lừa, và tốcdộ xây caoốc Dức cũng kém bỏ mẹ, khác déo jì Fáp, Ý..
Tốcdộ xây caoốc ở Lừa hiện dứng khoảng thứ mười mấy quảdất. Tấtnhiên là fải sau zững bọn khủnglong như Tầu, Hàn, Dài, Ả, Thái.. rùi, còn thì vượt xa bọn Châu Âu nhà cô.
Bọn Âu nó có thích caoốc déo dâu.
DG (382)
"Ơ hóa ra Jà là zân xâyzựng thiệt. Zì cứ tưởng cô là zân nhàbáo hehe."
Ơ địt mẹ cảnh cáo Dì nhế, tưởng anh là dân gì cũng được, nhặt phân cũng ok, nhưng tưởng anh là nhà báo thì đúng là một sự xúc phạm nặng nề.
Dù trong danh bạ điện thoại anh có hẳn một list dài các cô bắt đầu bằng 2 chữ PV. ABC (phóng viên) ở tất cả các báo, dưng địt mẹ anh tởm cái lũ đó nhất trần đời! he he.
Nhìn quả hình này thì có tởm không hả Tướng Thối?
Một lũ phóng viên súc vật! Lần sau đừng móc lò anh như thế nhé, tởm!
minhhuong (383)
Bọn Âu nó có thích caoốc déo dâu. @ TT
----------
Bọn Pháp nhợn đéo thích vì sau mấy chục năm kinh nghiệm (xây hàng loạt giai đoạn 6x), chúng kết luận ra rằng các chung cư vài chục tầng là không humain, gây ra rất nhiều hiện tượng xã hội bla bla. Hiện nay bọn Pháp nó sập đổ rất nhiều tòa nhà kiểu này và xây lại ngay trên đấy dạng chung cư 5-7 tầng tối đa (thường là 5 tầng), và tất nhiên theo xu hướng chung thì những tòa nhà mới xây thường là dạng nhà «Xanh», tức thân thiện môi trường (chất liệu không ô nhiễm môi trường, tái sử dụng được), tiết kiệm năng lượng (kiểu năng lượng mặt trời, cách nhiệt bla bla giảm thiểu tối đa năng lượng cần tiêu thụ…).
Hé hé, report trên TV em xem hôm nọ
EURO (384)
Hướngdẫnviên dulịch nói nguyên côngtrình cầu này ở Nam Ninh bọn Khựa cũng xây trong 3 tuần nè Dì.
An Hoang Trung Tuong (385)
Lại nói về bọn thợ xây Lừa (bấuchí quen gọi là côngnhân xâyzựng).
Thì ở Lừa có hai vùng rất là oách về cungcấp thợ xây. Fía Bắc là bọn Hà Bắc (Bắc Ninh Bắc Jang..), còn Fía Nam là bọn Quảng Dà (Dà nẵng Quảng Nôm Quảng Ngãi..).
Bọn nầy 12 tuổi dã di mần fụhồ cho các dội xâyzựng, ngiã là chỉ bưng bê bốc vác fa cát dánh vữa.. rùi học lỏm ngề của liềnanh. Và dến 70 tuổi vưỡn di theo dội, zưng déo mần fụhồ nữa, mà mần cấpzưỡng. Lương bọn U12 và O70 nầy tầm 40K/ngày, ăn ngủ miễnfí ngay tại côngtrường, ngày nầu lĩnh xiền ngày nấy luôn.
Dịt mẹ bọn nầy thì liều vôdối. Zì thườngxuyên thấy bỏn ngủ trưa ngay trên zầm bêtông cao hàng chục mét, mũ cối chụp mặt, hai chân tẽ qua hai bên zầm hehe ngáy như ông bò.
Cuối tuần dược ngỉ, bỏn chở nhau (bằng xedạp, tấtnhiên) sang các tụdiểm Xào Khô rẻ xiền như Cầu Duống, Hoài Dức.. jả 40K Cụ dể dược thủi kèn suông.
Dịt mẹ nge zững vụ cãivã của bọn nầy mới các em fò Cầu Duống (về jácả, zịchvụ, vệsinh etc) mà vãi dái vì cười.
EURO (386)
Ơ địt mẹ cái chibộ này, giờ rỗi hơi hay sâu cứ đè bọn Phóngviên mà chửi đấy hả? Biết phóngviên có bao đứa, chia ra bao dạng không? Từ Dì tới Bựa từ nay cứ mở mồm chửi đổng kiểu đó nữa Rô vả rơi dăng đó sư bố cả lò chi bộ Bựa mất nết đéo nhịn nữa đâu.
DG (387)
Địt mẹ không nhắc đến thì thôi, nhắc đến anh lại sôi máu, địt mẹ xì bam phát!
Cách đây gần một tháng, có một thằng chó chết ở báo Pháp Luật Việt Nam tính mần thịt anh, he he.
Địt mẹ đéo hiểu hắn kiếm đâu ra số điện thoại anh, gọi như thật, blah blo, chó chết, nào là tôi nhận được đơn này, tôi nhận được đơn nọ, chỗ anh em báo anh biết trước để lo liệu.
Địt mẹ anh lúc đầu lịch sự, trả lời ậm ừ cho qua vì đéo chấp, anh đồ rằng thằng mặt lồn này chắc mới về báo, hoặc mới vào nghề, địt mẹ tưởng chỗ lồn nào cũng đớp được!
Sang lần 2, lần 3, địt mẹ lúc anh không thể lịch sự hơn nữa, anh chửi mày muốn làm lồn gì thì làm, miễn là đừng làm mất thời gian của tao! Chó chết, bẩn thỉu, đói thì giơ tay xin mẹ đi, bày trò vớ vẩn.
He he sau đó đúng một ngày, anh lại vô tình được đúng lão xếp lớn của tên phóng viên chó chết đó mời tham dự một hội thảo đéo gì của báo PLVN, anh bảo thằng phóng viên kia mầy thích gặp tao thì nhân tiên tao tham dự hội thảo sếp mầy mời gặp luôn nhé? ok?
Thằng chó lặn một mạch tới giờ, hèn hạ!
Bựa nào phóng viên trong này nếu muốn biết thì tra Phóng viên báo PLVN nhé, địt mẹ anh đưa luôn số điện thoại cho lòi đuôi chết bà thằng bẩn thỉu kia luôn, 09184714XX!
Chó chết!
DG (388)
Rô: Biết rồi, và trong trường hợp này đéo nói em, xê ra, anh đang bức xúc!
Cathnga (389)
Bọn Lừa ý, nó chỉ bài Tầu bằng mồm thôi. Zưng thế cũng dủ nguyhiểm rùi.@ Trung Tướng
Cái nầy là do hậu quả của bê xê tê một thời suốt ngày nhai nhải thôi: cái gì mà tuyền tụi bành trướng bá quyền, rùi âm mưu thâm độc ... he he, sao trách Lừa được???
DG (390)
Địt mẹ gọi ông chó ăn cứt còn danh dự hơn gọi là phóng viên, địt mẹ Dì!
EURO (391)
@ Dà, bọn kềnkền ấy dân tron g nghề khinh như chó,đéo phải tiêubiểu cho cánh bấu chí đâu mà bức xúc. Thựctế em quen nhiều nhà bấu rất đáng nể, ngay cơquan em có những người em biết với trìnhđộ của họ ( Thông thạo 3 ngoạingữ, quay phim đỉnh, dựng phom hơn kỹ thuật...) nhưng sẵnsàng đi sớm về muộn gắn bó với nghề bởi duy nhất 1 chữ: say mê, dù họ có thể dưxăng kiếm đựoc côngviệc với thunhập hơn vài lần, cái đó sure.
Còn nói chung chiện tiêucực ởđéo đâu hông có, cánh nhà bấu thì cũng lắm thằng đúng như anh nói, tận dụng Quyền Năng thứ tư để dọa ngừoi, hoặc bồi bút cho những tên có nhucầu 1 bài hạng chục chẹo để biên địnhhướng. Nhưng cũng còn đầy nhà bấu duyệt được, tin em đi. Có điều bấuchí Lừa có phải cái gì đúng, cái gì hợp lòng ngừoi là đựoc đăng đéo đâu.Đèo mẹ phóngviên nầu trong cuộc họp ban không đựoc ếp nhắcnhở địnhhướng chínhtrị, và nhắc thêm lần nữa qua mail em chớ kể.
Cũng phải thôngcủm 1 phần, là với tìnhhình cả ngàn đầu bấu có duy nhất 1 tổng biên tập thì đéo cần nói thêm rùi.
minhhuong (392)
Dất rộng người thưa xây nhà cao làm jì dâu em. @TT
-------------
Mẽo mới đất rộng người thưa chứ.
Châu Âu già cỗi chật hẹp đắt đỏ.
TT sai bét!
Cathnga (393)
Tạisâu bọn Bựa cũng nge Bê Xê Tê zậy như thế zưng chúng nó không thế? @ Trung Tướng
Há há, sao Trung Tướng lại xếp Lừa ngang với Bựa chớ???
Với lại Lừa chỉ nhận được thông tin một chiều thôi, cái nầy gọi là "quả báo" đới.
EURO (394)
Thực tế lá cải cũng tùydạng, tại cái gu của dân mình tòan được địnhhướng phải ưa giật cục cướp- giết- hiếp, nên nhiều bấu càng rẻ xiền, nói thật đến em trong nghề còn đéo đọc. Đèo mẹ, chạy tý rùi tối vầu làm trạngsư bẩuvệ hội phóngv iên chânchính mới đựoc sư bố chibộ.
minhhuong (395)
Đất rộng người thưa không thể là lý do để giải thích vì sao bọn Pháp sẵn sàng bỏ tiền ra đổ sập mấy toa chung cư cao tầng dù vẫn còn sử dụng được về mặt vật chất.
Chúng giải thích là không humain, cần xóa bỏ.
Còn xây mới, tất nhiên là không chơi cao tầng nữa rồi. Trừ khu văn phòng.
tieuthithi (396)
Hehe có Vàng Son dang dộnglòng nè. Còn em Xuân dâu, em Còi nữa, em Túi, em Hận hehe nhiều fết. Vầu chưởi chết bà tủi di các em.@Dì dắm
He he em đéo phải là phóng viên, tuy nhiên cái kiểu chửi trùm lớp hồ đồ vơ đũa cả nắm thế thì thật đéo ngửi được . Nghề nào chả có người tốt thằng đểu . Chửi thế có mà chửi cả ngày
Dê gìa hôm nay bức xúc cái giề thía ? Kiềm chế chút đi nầu ? Chửi vung xích chó thế không sợ em Rô ẻm vả cho rụng răng à ?
DG (397)
Rô: anh không hiểu rõ lắm về tác nghiệp của một nhà báo, anh thật, nhưng anh nói thẳng thế này.
Với cái chủ đề ăn uống ẩm thực gì gì đó như em đang theo còn đỡ, đa số các phóng viên khi tiếp xúc làm việc với hội anh chủ yếu là phục vụ công tác PR, Marketting, he he, về xây dựng, về môi trường, về quy hoạch, ...
Địt mẹ toàn quân anh ngồi gõ hì hà hì hục, gõ xong gửi qua cho đám phóng viên đó thỏa thuận tí nội dung, rùi lại chỉnh sửa, duyệt phát là ok.
Sau đó, nghiễm nhiên là phóng viên ABC xuất hiện trên báo với bài viết XYZ như đúng rồi, lởm! Ngọt!
Cathnga (398)
Vậy thì em cũng có tráchnhiệm júp Lừa thành Bựa, chứ không nên bàochữa cho bỏn.@ Trung Tướng
Em đồng quan điểm với Ngài về vấn đề HS-TS là của Bê xê tê lo.
Thế dưng vấn đề bài Tầu của Lừa cũng là vấn đề của bê xê tê. He he, Trung Tướng xui em nói ngược lại thì thành phản động hở hở???
Trung Tướng thực tế đi, lời Bựa viên nói ăn thua gì chứ??? Bê xê tê tuyền lừa dối mà Lừa vẫn nghe, Bựa viên nói chắc bị tụi tủi chém chết luôn í chớ. Có lần em đã kể về chiện bị 1 bác già dọa đánh chết chưa nhở???
Có điều em cũng bài Tầu, vì sư phụ của em đang bài CCP, có điều trong vấn đề kinh tế thì sư phụ không có dặn là phải bài bằng mọi giá nếu không sẽ ảnh hưởng tới đời sống của cá nhân.
minhhuong (399)
Hí hí, là thế này.
Mấy chung cư cao tầng ấy vẫn còn sử dụng được. Tái tạo vô tư. Nhưng bọn Pháp chỉ ra rằng chúng là đầu mối của rất nhiều vấn đề xã hội, thế là thay vì bỏ ít tiền ra tôn tạo (sơn sửa chỉnh tu), thì bỏn bỏ rất nhiều tiền ra đập xập để xây lại 5 tầng thôi.
Xét về tiền là lỗ nặng. Nhưng chúng vẫn làm.
Làm là để xóa tận gốc khu vực tập trung tệ nạn, bỏ luôn thói quen xem CV mà thấy sống ở khu vục đó thì bọn chủ công ty nó chả muốn nhận bla bla.
Tóm lại, Pháp cho rằng: 5 tầng thôi, thì luôn tốt. Nhiều tầng là mầm mống rắc rối xã hội.
Cathnga (400)
Không biết có ai học báo chí hông nhờ??? Em muốn biết xem cái trường tuyên huấn trung ương cũ, giờ là trường báo chí nó dạy cái gì hở???
Chứ báo chí Lừa thì tuyền ngồi trong phòng mà bịa chiện như đúng dồi í. Trước em cũng hay nói chiện với tụi học báo, tụi nó toàn bịa. Điều nầy để rút ra rằng tư cách đạo đức của tụi tủi rất tệ
Thực ra thì báo chí Lừa rất ít người giỏi và có tâm huyết, nhưng không phải là không có người giỏi và tử tế phỏng???
said to