Free homes for the Assholes :P4



Free homes for the Assholes

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2010-11-19 20:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhà cho Lỗđít Cách nay chưa đầy tháng Bê Xê Tê độtngột phóng một bấthủ: cấp free một căn chungcư caođẳng bậc nhất Hà Nội cho một Lỗđít (*). Căn chungcư ý tọa tại caoốc Tin Côm thượngthặng phố Cô Trẹo quận Cô Trưng trungtâm Hà Nội I, giá thịtrường 12 tỷ Ông Cụ, chừng 600 ngàn Ông Tơn, tươngđương 1,000 năm lương hiu côngchức mẫncán...

754 Comments (Page 4/4)

CẢI THẢO (601)

Sốt ruột quá, muốn vào hóng hớt xem có cái gì lạ ko, mà suốt lượt chỉ Giáo với Phò.


Dragonfly (602)

Đúng đúng,cứ bảo sao anh đéo thích tham gia còm vì nó zư puồi. Địtmẹ Zì Thối nó bận việc fò fạch, vứt cho Chi Bộ khúc Xương tranh nhau vào gặm đéo ra sao sất.Zũng Hói đồng hương của anh lúc đầu nói hay hay càng về sau dãi càng nhạt như nước đái chay. Chán vật


Minh Dũng (603)

Nó bỏ tiền ra đầu tư cho nghiên cứu mới giáo dục chính là vì những cái lợi vô cùng mà sau này nó sẽ nhận lại được.

@hehe, địt mẹ tên Đái trẻ ranh đéo biết cái lồn gì.

1. Đầu tư cho nghiên cứu khoa học là đầu tư lỗ 99,99% về mặt kinh doanh. Nhưng bọn bỏn luôn hy vọng từ 0,01 % còn lại thành công. Các tập đoàn luôn trích 0,1 đến 0,5% lợi nhuận đầu tư cho nghiên cứu khoa học. Và 0,2 đến 1,5% cho đào tạo nhân lực và săn đầu người. Guc đi địt con mẹ thằng lười.

2. Giáo dục là mô hình kinh doanh thông thường. Nhưng sản phẩm kinh doanh đặc thù. Kinh doanh có thể lỗ, có thể lãi. Nhưng dù lỗ hay lãi, thì đéo ảnh hưởng gì đến cái Trung tâm, Viện, ... nghiên cứu khoa học trong đó.

Địt con mẹ tên đái này nói mãi đéo vỡ óc ra là sao nhở?

Địt mẹ anh nhắc lại với mày và những thằng như mày: Jáo và Phò là 2 nghề bình thường. Tùy theo cung cầu và định hướng phát triển của chóp bu vùng miền hay quốc gia mà thịnh hay suy. Đéo có chuyện tôn trọng Jáo, coi khinh Phò. Cũng đéo có chuyện tôn trọng Phò, coi kinh Jáo.

Jáo đáng bị khinh sẽ bị khinh.

Phò đáng được tôn trọng sẽ được tôn trọng.

Và ngược lại.


Minh Dũng (604)

Đúng đúng,cứ bảo sao anh đéo thích tham gia còm vì nó zư puồi. Địtmẹ Zì Thối nó bận việc fò fạch, vứt cho Chi Bộ khúc Xương tranh nhau vào gặm đéo ra sao sất.Zũng Hói đồng hương của anh lúc đầu nói hay hay càng về sau dãi càng nhạt như nước đái chay. Chán vật
@Đứng ngoài hóng hớt. Vào mà nói, lèo nhèo đéo gì?


master (605)

Thế một là Dũng hông phải giàhói, hai là Dũng mần giàhói tận đàng trong, phỏng?
Dũng mà già hói chặt mẹ đầu anh đi. DM chi bộ đã thấy thằng già nào cãi nhau hàng trăm cái cồng chỉ Dáo mới fò không. Vưỡn còn hiếu thắng lắm. Hehe


Minh Dũng (606)

Địt mẹ anh nhắc lại với tên đái và những thằng như tên Đái: Jáo và Phò là 2 nghề bình thường. Tùy theo cung cầu và định hướng phát triển của chóp bu vùng miền hay quốc gia mà thịnh hay suy. Đéo có chuyện tôn trọng Jáo, coi khinh Phò. Cũng đéo có chuyện tôn trọng Phò, coi kinh Jáo.

Jáo đáng bị khinh sẽ bị khinh.

Phò đáng được tôn trọng sẽ được tôn trọng.

Và ngược lại.

Đéo gì việc dĩ nhiên mà chúng nó cứ cãi. Đâm ra anh phải viết cồng chứ. Đâm ra mới vài trang cồng về vướn đề này chứ? Lỗi tại anh lồn đâu. Tên Lài nói nói cái \./ anh ý. Hãm đéo chịu.


condomdom (607)

Anh Lài đã thề độc rùi mừ
Dưng mà, không sâu, không sâu


Minh Dũng (608)

Vưỡn còn hiếu thắng lắm. Hehe
@
hehe, anh tin tin bỏ mẹ ra. Cứ bảo già hói là thế đéo nào. Nhẽ tin tin nó hỏi, anh đéo được tin tin giả lời. Quán lồn gì chỉ mong già hói là sao. Anh nhận anh già hói lúc nào nhở?


Dragonfly (609)

Anh chốt lại thế lày nhé : Nội zung còm của  Fáo + Zũng + Đóm+ CòLả = Của Anh. Cấm cãi
Riêng zạng Zì Thối bần nông óc chó đéo chấp.


Minh Dũng (610)

Đại-học của Tây nó không như mình đâu cô. Nó giàu đấy. Nó là dạng các tập đoàn sản-xuất kinh-doanh tri-thức chứ không phải chỉ dạy thu-phí và chờ tài-trợ các doanh-nghiệp đâu. Cô cứ thử xem thằng Harvard nó có cần doanh-nghiệp nào tài-trợ cho nó không là cô biết. hehe. Muốn nó nghiên-cứu phải trả tiền, nó không cần ai tài-trợ đâu cô.
Phần tranh-luận giáo với phò là anh chấm-dứt rồi mà.

@tên Rai:

1. Đại học Tây từ rất lâu đã là công ty, tập đoàn kinh doanh. Nhưng phổ thông thì đa số trường công Tây trợ cấp hoàn toàn. Các trường phổ thông tư Tây thì như Đại học Tây thôi.

2. Tranh luận Jáo Phò anh cũng phi nít rồi. Thằng húng chó nó cứ sủa. Nhẽ anh lại không thương, hehe. Trông cái mặt nó thương quá cơ, hehe.



Enterprise (611)

@Cô Dũng:
Hehe, cô Dũng già hói chắc-chắn: thú-vui "mặt sông lưng núi" thì tin-tin thế nào? hehe. Cô có nghiên-cứu phong-thủy hay đại-loại thế không?



Minh Dũng (612)

Hehe, cô Dũng già hói chắc-chắn: thú-vui "mặt sông lưng núi" thì tin-tin thế nào? hehe. Cô có nghiên-cứu phong-thủy hay đại-loại thế không?

@Phong thủy là 1 loại dịch vụ. Anh trả tiền để có dịch vụ đó, chứ hok nghiên cứu. Ti nhiên anh vưỡn đọc một vài tài liệu của vài tên như Ao tả, Biền cao :D


Dragonfly (613)

Anh Lài đã thề độc rùi mừ
Dưng mà, không sâu, không sâu@ Con Đồm
-------------------------------------------------------Anh thòng câu là anh vẫn hóng hớt rồi cơ mờ. Hôm nọ Zũng Hói mặc niệm anh phát anh hiện ngay. Hệ Hệ


Cocacola (614)

@ Chi bộ: Già lởm khởm đâu rồi? Hắn hẳn đòi cá độ vụ "Hai anh em nhà Hàn Xẻng" rồi chạy đâu rồi?


Minh Dũng (615)

Anh thòng câu là anh vẫn hóng hớt rồi cơ mờ. Hôm nọ Zũng Hói mặc niệm anh phát anh hiện ngay. Hệ Hệ

@Giờ lốc nhiều nhưng nhạt toẹt. Đéo vào đây hóng thì vào đâu. Địt mẹ các tên như kiểu DG húng chó, nhẩy lồng thếch lên chửi nhau vài bài xong cũng chuồn. Chuồn đứng ngoài hóng hớt ngứa cựa lắm. Nhưng trót nói rồi làm thế đéo nào.

Dễ lắm DG ơi, tạo mẹ nick khác, thế xong. Chửi 1 hồi bảo anh DG hoành đây. Thế xong, hehe.



minhhuong (616)

Em tuyên bố long trọng vụ Giáo chấm dứt từ còm này của em. 600 còm là đủ ý đủ tứ rồi, giờ đứa nào tự đứa ấy tư duy, nhở chúng mình nhở.

Em khui 1 két bia, cả chi bộ bắt tay ăn mừng kết thúc hội thảo tranh luận rầm rĩ sôi nổi. Bravo.



Enterprise (617)

@Cô Dũng:
Hehe, thế thì già hói thật rồi còn gì! Tưởng xem chỉ-tay, tử-vi, độn-giáp,.. thì có-thể tin-tin xem chơi kiếm người yêu. Xem địa-lý thì chỉ có già hói, hehe.



minhhuong (618)

ối mẹ ôi, tối nay ngồi gặm 160 còm mới chưa đọc.

Địt mẹ chi bộ dắm chó hôm nay xoắn nhau kinh.



Bố (619)

cô vưỡn cho rầng ngề Fò thuộc về khuvực fidạodức fỏng. cô vuilòng bốt lại ýkiến . thằng tướng mặt phụ khoa bị ghẻ ,
 Bố đã dạy củ tỷ thế mà mài vẫn đếu thể hiểu thì mài phải đủ liêm sỉ để thẳng thắn với bản thân mà thừa nhận là mài cũng ngu không khác những con nhợn đang eng éc ở đây. bố lỡ chạm phải cồm của chúng là muốn phát nôn mửa.
 Đọc lại đi con ! Bố đéo rỗi hơi để dạy lại nữa.
Ti nhiên bố sẽ gợi ý cho mài rằng: Các giáo lý , kinh sách của tất cả các tôn giáo đều thiên về dạy dỗ đạo đức cho tín đồ của mình. ngề fò bị rất nhiều tôn giáo kinh tởm, cấm đoán. Hơn nữa, xã hội nào cũng đều rất khinh bỉ ngề này, như bố đặt câu hỏi mà cả đám con nhợn chúng mài không một đứa nào dám há mõm ra rả nhời mà toàn loanh quanh, vớ vẩn đó.  Vậy mà những con nhợn chúng mài không thấy nó thuộc về ngề fi đạo đức hay sao ???  .
Ở góc độ tâm lý, cũng dễ hiểu tại sao chúng mài lại điên rồ nhảm nhí như thế này . chúng mài hèn kém,  tự ty nên sinh ra thói thích học đòi những thứ văn minh . Gào lên những cái mà chúng mài đéo có thật , như coi fò =  záo, thực ra là chúng mài muốn tỏ ra chúng mài vượt hơn những con nhợn cùng chuồng khác, muốn che đậy cái nguồn gốc hạ đẳng, bản chất nhợn của chúng mài . Nhưng vì chúng mài  ngu ,hiểu biết đéo đến nên đến chốn nên chúng mài thành những thằng  văn minh nửa mùa, rồi quẫn lên nói nhảm rằng chị tao, em tao,con tao làm đĩ tao cũng OK .
Chết cười với cáh giải thích của mài. Chả lẽ đàn ông cửi chuồng vì lo bị đàn bà hiếp. Chán đéo chịu nổi với một lũ lợn


Minh Dũng (620)

@em Hương: Bravo, Bravo. Đái đâu, Bò đâu, ra đây anh bắt tay anh xơm cái nào, hehe.


Minh Dũng (621)

@Hương: Anh đổi ý rồi, anh vừa đọc cồng thằng Bố. Anh đéo bắt tay nó nữa, hehe. Từ giờ anh lơ như đống cứt đéo thèm giả nhời. Công anh viết từ nãy giờ với nó xem ra bỏ, uổng, hức hức.


minhhuong (622)

@anh Dũng: kệ mẹ cho đứa nào lải nhải tiếp vụ Giáo, anh em mình gọi cả lũ ra chỗ nhạc xập xình uống bia với nhau đê. Éo gì em thèm tôm xú nướng quá

Anh Dũng làm quả trang trại xa xôi thả tôm để



An Hoàng Thiếu Tướng (623)

Bú bia thì phải có đồ nhắm chứ Bắp Ngô Yêu. Thím đềnghị nên chén món chay cho nó nhânđạo anlành:








Bố (624)

Hố hố, nốt vài câu nữa bố cũng chạy đây. ĐM, mất thời gian đéo chịu được vì đám nhợn.
Bố có đề ngị là tất cả những thằng nào không coi fò ngang bằng záo  bữa nào về nước rồi cùng bố tìm gặp vợ, con gái thậm chí mẹ những con nhợn ở đây để lẹo đê. Bố bao tất cả . Chúng mài cứ vật những con cái nhà chúng nó ra mà lẹo tất cả các kiểu. Bắt các con cái nhà những thằng ngu ở đây phục vụ tận tình vầo. Chắc những con cái nầy được những thằng nhợn ngu xuẩn ở đây quán chiệt rằng ngề fò như giáo nên chúng phục vụ cho công cuộc lẹo của chúng mài nhiệt tình lắm đấy.
Tộ xư cha đám con nhợn ! Hố hố.



Cocacola (625)

@Thiếu: Bú bia chay mà chú đòi nhắm cải luộc với đậu hũ chiên thì đúng là không phải dân nhậu. Sao không bú bia với đậu phộng rang?


minhhuong (626)

@ Thiếu: Hehe, nhìn đĩa thứ 3 trông hơi bị ổn hé hé

Lạc rang với nộm cóc xoài đâu, thêm 2 đĩa!

Anh Dũng thường nhậu món gì khi đi uống bia với gái?

 



An Hoàng Thiếu Tướng (627)

Thím có nhận mình là "dân nhậu" bâugiờ đâu cô Lả? Mà "dân nhậu" là dân đéo gì nhở hehe

Bú bia thì cứ chén món gì ngon miệng là được hehe. Mời cô cùng chén!





minhhuong (628)

Hehehe, ở Lừa khoái nhất uống bia với hải sản. Trời ơi chẹp chẹp.

Em khả năng xơi thì ít, nhưng riêng hải sản thì xơi hơi bị tì tì

 

Anh Lả mà đi nhậu bia thì khoái món gì? Nhậu rượu thì món gì?



Minh Dũng (629)

Oài, đậu phụ rán với rau muống xào của tên Thiếu ngon thế. Mở chai vang uống xuyên màn đêm thôi, hehe.

Chi bộ thích nghe anh nổ về tầu tông tốc Thượng hải Hàng châu hok?


tinhxanh (630)

 Uống bia ăn kèm với cá bơn tẩm bột rán cũng ngon lắm đấy! mời chi bộ!


minhhuong (631)

Em có thể uống bia, rượu vang.

Nhưng nhậu rượu lúa mới thì éo được, nặng quá nên không thích. Keke

 



An Hoàng Thiếu Tướng (632)

Đây lạc rang húnglìu của Bắp Ngô và cô Lả đây:



Cóc
:



Dưa chuột ngâm:





minhhuong (633)

Hé hé, em vừa khui 1 chai bia Thái xong, ngồi trước màn hình.

Anh Dũng kể đê kể đê, tầu cao tốc thế nào?



An Hoàng Thiếu Tướng (634)


Chi bộ thích nghe anh nổ về tầu tông tốc Thượng hải Hàng châu hok?(@Dũng Hói)

Quán đang ế như chợ chiều thì cô việc gì phải làmhàng nữa hử?


Minh Dũng (635)

Anh Dũng thường nhậu món gì khi đi uống bia với gái?


@anh có gái tít mắt rồi, nhậu cái gì cũng ngon. Hiện giờ thì anh đương xài vang với bích quy, hehe.



An Hoàng Thiếu Tướng (636)

Hehe còn Thím thì đang bú Zorok suông, nhà chả còn gì nhắm cả, trong tủlạnh toàn đồngọt, ai lại bú bia mới chocolate bâugiờ, phỏng?


tinhxanh (637)

@ Hương. Em thích ăn hải sản thì ăn tạm 2 con cua này đi! Hôm anh đi chợ Hà lan mua nhiều hải sản quá trời.


Cocacola (638)

Anh Lả mà đi nhậu bia thì khoái món gì? Nhậu rượu thì món gì? @ Hường
Nhậu bia thì anh thích ăn đậu phộng rang cho nó không đầy bụng. Nếu uống rượu thì ngược lại, khoái chén cơm cho nó đậm đà bản sắc dân tộc.
Đặc biệt chốt hạ cái màn bia hay rượu phải có ly cà phê đá thật đậm chứ nếu không là ngủ tại chỗ. Tính anh bú bia rượu vô là ngủ tì tì! 


Hoàng Việt (639)

 nào mời mời Dzô Dzô ..cheer .... love cầu Zũng hói nàm qả tầu tông tốc đê ê ê ....


An Hoàng Thiếu Tướng (640)

Bắp Ngô Yêu khoái chén hảisản thì đây:











Thím không xơi mà ngồi nhìn em chén, hehe cũng là giảinghiệm taonhã!



Bố (641)

A, ĐM, bố còn bỏ sót
chúng mài cùng bố tìm mẹ, vợ, con gái của mấy con nhợn mọi sống ở xứ văn minh để lẹo cho huỳnh tráng nhá. Đám nái, cái của mấy con nhợn đực ở đây chắc chắn phục vụ công cuộc lẹo lão luyện hơn, heo hơn nhiều  lũ nhợn cái ở xứ nhợn gộc đấy .

 Hố hố, mới nghĩ đến cảnh được lẹo vợ con thằng sĩ mồm cắm lông của fò trước mặt hắm mà nứng quá. Cám ơn mài trước nhá nghe con !


Viết lại cồm trước:
Về chuyện cởi chuồng. Chết cười với cáh giải thích của mài. Chả lẽ đàn ông không dám cửi chuồng đi ra đường vì lo bị đàn bà hiếp.
 Chán đéo chịu nổi với một lũ lợn ngu dốt mà thích tỏ ra ta văn minh.
:



minhhuong (642)

Này anh Sành Tinh, hôm nào em qua chỗ anh nhậu nhá

Cứ hải sản với bia í, chẹp chẹp



Minh Dũng (643)

Hehe, anh đang đứng tại Sang hai Hong quang Xờ tây xừn ( Shanghai Hongqiao Station). Ga lớn bậc nhứt Thượng Hải. Từ nó nhiều tuyến huyết mạch như Thượng hải - Nam Ninh, Thượng hải - Hàng châu, Thượng hải - Côn minh, vươn vươn. Ngoài đường sắt tông tốc, nó còn là bến đáp của tầu điện ngầm, đường sắt thường, bus, taxi. Nói chung nó là một trung tâm giao thông tích hợp mọi thứ khổng lồ khủng long.

Tuyến Thượng hải - Hàng Châu mới khai trương. Ngày nào chẳng nhớ. Nhưng anh vù tầu bay đến Thượng hải, có thằng phiên dịch dẫn đi làm việc. Rùi anh nhờ nó dẫn nhẩy vù lên tông tốc đi chơi Hàng Châu. Anh nhớ vé hạng 1 là 135 tệ, hạng 2 85 tệ. Anh bảo nó, thôi mua hạng hai thôi, có VIP đéo đâu. Nó bảo, anh đã đi, đi mẹ VIP, sợ đéo. Ơ, VIP thì VIP. Lên luôn.


Delete (644)

Dùmá Dùcha cô Thiếu, cô biết Lừa dương 1h dim ko cô.
Dói diếu chịu dc.
Lịtmie cô Thiếu fát nữa.



An Hoàng Thiếu Tướng (645)

À há ra là Dũng đang ở nước mẹ ta, tiếp đê, Zorok nhà Thím còn nhiều còn nhiều!


Minh Dũng (646)

Tạm coi vài cái ảnh này:

Ghế hạng 2 hay 3 đéo biết nữa




Phòng vệ sinh VIP



Bố (647)

Lấy món ăn ra để che những thứ ngu xuẩn được fun ra đây cũng được đấy. Hố hố. Cứ nghĩ đến những nhời của đám nhợn ngu xuẩn là hãi con mẹ nó hùng .


An Hoàng Thiếu Tướng (648)

Lừa đang mấy giờ Thím biết đéo đâu hehe ở Miên bỏn đéo xài đồnghồ cô Lít thôngcảm hehe


An Hoàng Thiếu Tướng (649)

Hố hố hố hố cô Bố làm Thím chết mẹ nó cười há há há há Thím yêu cô!


Minh Dũng (650)

Thằng thẳng bảo thường đi từ Thượng Hải đến Hàng Châu là 45 phút. Dưng hôm nay loa vừa thông báo đi tes, chỉ còn có 35 phút thôi. Ôi, địt mẹ, hơn 200 cây mà có 35 phút. Mình hỏi nó vé có bảo hiểm chưa. Nó cười bẩu, anh lo xa, cứ đi rồi biết.


minhhuong (651)

Hè vừa rồi em trong Nha Trang, ối trời ơi hải sản bạt ngàn, nấu nướng hơi bị được, đã đời. Hôm ra bắc nhậu với lão Bựa, không ngon bằng, mà tất nhiên giá chát hơn Nha Trang, thực.

Nhất là các thể loại sò nướng, trong nam ngon hơn.

Còn ra Quảng Bình Hà Tĩnh, hí hí, em khoái kẹp bánh đa rau sống cá hấp, mình em chơi cả con vô tư lự.

Pháp đểu, Pháp thối.



Hoàng Việt (652)

mời chi bộ , coffe ch ồn mỗi tách cà phê trị giá tới 50 $nầu mời mời 


An Hoàng Thiếu Tướng (653)

Địtmẹ nhìn hai quả ảnh của cô Dũng mà địtmẹ Thím thèm chết mẹ rùi nầy.

Địtmẹ hai trăm cây mà chưa đến một tiếng đồnghồ địtmẹ nội trong Sài Gòn với tìnhhình giaothông như cái \./ hiệntại thì muốn đi hết thànhphố cũng phải mất vài ngày địtmẹ!


Địtmẹ nói đến đây lại nhớ đến mấy thằng mặt \./ ở quốchội Lừa địtconmẹ chúng mày! Dân đen ngu đã đành đến chúng mày tựxưng tríthức mà cũng ngu nốt ôi địtmẹ đúng là nghiệpchướng!



Minh Dũng (654)

Tầu lướt nhẹ, không tiếng ồn ào, không tiếng còi, không một cú sốc nào do tăng hoặc giảm tốc đột ngột. Tầu cứ lướt như bay. Nếu đéo nhìn ra ngoài cửa sổ, không thể biết được nó đang phi với tốc độ hơn 200km/h sau khi khởi hành chừng vài phút. Vãi cả đái.

Đương nhiên, trong suốt quá trình luôn có loa thông báo tới điểm lớn nào, tốc độ đương bâu nhiêu. Tất nhiên không có 1 xe ủn hàng bán rong chạy suốt toa, hehe. Tất nhiên, anh có đi wc phát cho sáng khoái.


Minh Dũng (655)

Có 1 nhà wc riêng cho người tàn tật. Đấy là do anh xem ca ta lốc nó ghi thế, các thiết bị mô tả hướng dẫn xịn đéo chịu, nhưng không được ngó tận mắt, hehe.

Ngồi cùng khoang có vài em Tầu trẻ xinh tươi đặc Tầu. Có vài thằng Tây, vài thằng Tầu. Những thằng Tầu, trông đéo biết được có thằng nào Lừa như mình không. Nếu có thằng hỏi, mình bảo tao Sing, hehe.




Minh Dũng (656)

hehe, thêm vài cái ảnh nữa cho sinh động phụ họa















Minh Dũng (657)

Cái ghế ngồi của tầu tông tốc nó mới đặc biệt làm sao. Ghế rộng, ngả ra sau, có gối đỡ cổ, đại khái trông như cái ghế mát xa bày ở Big C. Các ghế này được thiết kế giảm chấn và có vẻ như tự điều chỉnh quán tính theo tốc độ của tầu. Nên rất ít khi anh cảm nhận được tốc độ đang lướt khiếp hãi. Trừ khi nhìn ra ngoài.

Ghế này cách ghế kia xa phết, đương nhiên có dây an toàn, và phải thắt. Trong khoang có 1 buồng riêng cho khách hàng có những việc đặc biệt. Ví dụ cho con bú. Còn có 1 khoang nữa cho khách hàng bị bệnh không ngồi được.

Tóm lại là thằng nào chửi tông tốc thì nên bỏ tiền ra đi thử phát. Trải nghiệm tao nhã phết, hehe.


Minh Dũng (658)

Thôi hết vang hết chuyện rồi. Ngủ đi. Hết vị chửi nhau rồi, mai không có bài mới nhạt hơn dãi chó, hehe.


An Hoàng Thiếu Tướng (659)

Cảmơn truyện mần quà của Dũng Hói nhế. Thím cũng đi ngủ đây, mệt mẹ rùi. Ngủngon nhế!


minhhuong (660)

Cám ơn anh Dũng nhá, hehe, thật thú vị



Minh Dũng (661)

@Thiếu, Hương: Túc ngủ ngon.


Mit (662)

Cô cứ thử xem thằng Harvard nó có cần doanh-nghiệp nào tài-trợ cho nó không là cô biết. hehe. Muốn nó nghiên-cứu phải trả tiền, nó không cần ai tài-trợ đâu cô.@ Đái

Sáng ra nhìn thấy đồ ăn đã đói bụng rùi.  Tính đéo nói nữa, dưng không nói thì bọn tintin lại không hiểu cái sự học tại Mẽo, nên đành vậy.

Hàng năm trường nào cũng gửi thư ra xin tiền.  Một trong những functions của các Deans là dine and wine potential donors, tư nhân hoặc doanh ngiệp để mần xìn bọn bỏn.  Nội tiền donation cho Harvard hàng năm lên tới hàng tỉ tơn từ tư nhân (Mẽo và non-Mẽo) + doanh ngiệp ...Gần đây có tên nầu cho Harvard 50 triệu tơn donation hehe  Còn các hệ thống công lập thì sao?  Như hệ thống UC của Cali, flagships của bỏn là UCLA (Đàng Trong) và UCB (Đàng Ngoài) đều nhận tiền tài trợ của Fed Gov, ngoài donation của tư nhân + doanh ngiệp cho những ngiên cứu.  Ví dụ UCLA Engineering Department thì có funds từ bọn military industry đặt ở Nam Cali.  Sẽ có  tư nhân  như CEO của Broadcom cho miạ cả building để học và mần, vì cô cổ vốn Jáo cao cấp tại UCLA ngày xưa. Tất nhiên kết quả thì bọn tài trợ sẽ dùng.  UCB thì có connection với bọn doanh ngiệp ở Silicone Valley vươn vươn...Again, các Deans và các Jáo cao cấp có nhiệm vụ phải dine and wine với potential donors để tìm funds.  Không có funds không thể mần research, một bước rất quan trọng trong ngề Jáo để trở thành Jáo có tenure. 




Hoàng Việt (663)

Anh cà phê ... phê em Mít cà phê, cà đúng chỗ phê mà phê đúng chỗ cà

ơ thế lèo mịa Zũng hói , thế điếu phải tầu tông tốc dân đi đa phần là trẻ con đi học đờn bờ đi chợ dư ai lói ờ ? dù sâu cũng thanh hắn phát nhế !!!


mờ anh Khựa ngăn sông cấm chợ cũng khác léo nèo xứ Lừa ngày xửa ngày xưa đâu nhở ?

sexy now 



ThuaTuong (664)

Thế là quán vắng teo như cái chuồng heo, kéo mấy cái bàn lại ta leo lên, nhắm đám mồi thằng Thiếu, hớp miếng rượu lởm, dòm lom lom em Hương, nghe thằng Dũng kể chuyện đêm khuya, phê vãi mề :D.

Chút nhạc nữa cho thêm phần tao nhã, vừa giải nghiệm vừa chửi thầm cái chi bộ hãm lìn, địt mẹ cãi như chém chả, sư bố chúng mày =))




minhhuong (665)

Nhìn cô phục vụ trong chuyện của ông anh Dũng hói trang phục thích thế.

 



nhất (666)

Bên Pháp nhợn anh tưởng hải sản cũng phải ngon chứ nhở. Bên anh đầy, chỗ tinhxanh ở có Lừa hay Tầu bán hông? Chỗ anh cứ đến chiều có Lừa và Tầu mang ra chợ châu Á bán rẻ hơn cửa hàng, và tất nhiên , hehe, rẻ hơn Lừa. Ví dụ con hàu ( đéo biết viết có đúng không , cái con vỏ xù xì tách ra vắt chanh ăn sống ý ) , có 5€ 1 con. Anh đéo thích ăn lắm, kinh bỏ mẹ.
Dưng đi Tây ban nha còn rẻ hơn nữa, mỗi lần qua bển phơi bụng xong, trước khi  về nhà là gấu anh mua chật mẹ nó cốp xe, bọn nó xếp đầy hộp xốp, tôm to đùng, cua to đùng y như photo của tĩnhannhh bốt ý, cho đá ướp lạnh rồi bưng ra sắp vào cốp cho mình, xong rồi hôn má gấu anh - mả cụ nó- dúi vào tay anh cái túi có chai Sangria chào tạm biệt. Lần sau đi anh chụp ảnh minh họa cho.


nhất (667)

@tinhxanh
Có đúng cá ý là cá bơn không? Anh ăn cá mú ở Lừa thấy giống giống. Vừa ăn vừa nghĩ , mẹ cá nầy mà ở Lừa đắt và được ưa thích. Bên này rẻ như cứt chó, và ăn chán hơn cứt.


nhất (668)

@Điêu,
Em Tầu ý đẹp như Bạch Cốt Tinh nhở em nhở!


Đại Tướng xìtin (669)

ồ. hết chiến vì Phò với Giáo dồi ah? may phúc quá!hehe
đầu tiên là chầu mừng bác Chuồn trở lại chi bộ bựa.
2 là gửi cô Bố: chớ đi! Làm đéo gì phẩy đi? Ai đuổi cô?Đỵt mẹ phẩy ở lại chưởi mới vui. Chứ nếu cái đầu puồi gì TT đưa ra dồi tất cả cùng muôn tâu& vạn tuế- ý đảng lòng dân cả thì thành mẹ sinh hoạt đảng ah? hehe
3 là nhậu nhẹt thế nầy rất tốt cho sức khỏe.hehe. Dưng nói về NHẬU HỌC& ẩm thực  mà đéo có máy bay Rô thì hơi thiếu.hehe. Rô đâu, đang đứng dựa cửa hóng phỏng? Vầu ngay& có gì ngon thì trình lên đây! Đỵt mẹ chi bộ đéo có gì để chém&chưởi đang nhạt như xem bơi đây!
4 là đỵt cụ tuyền thể zai gái, gay lét của chi bộ cái cho may mắn&thơm mồm. Thằng nầy  xem bda đây. MU vĩ đại của anh đá C1. Thắng chắc!hehe


vangson.donkey (670)

@Dũng hói: A thấy cái bậc lên xuống trong ảnh của chú sao nó cao hơn sàn ga nhiều thế nhỉ? Thế thì bọn khuyếttật lên xuống thế nào? Bt cái bậc ấy làm ngang với sàn ga thôi mà.


Enterprise (671)

@Cô Mít:
Đó là một dạng mua bán kết-quả nghiên-cứu đó cô. Mấy cái thư xin-xỏ này nọ thực-tế là quảng-cáo để bán-hàng thôi. Cũng giống như học-bổng vậy. Thực-ra nhận học-bổng (sau đại-học) là cô đã làm nghiên-cứu giá-rẻ cho bọn cho học-bổng. hehe, nhiều-khi nghe nhận học-bổng tưởng nó cho không mình cho dù mình chẳng phải trả gì cho nó, lại được một cái bằng có giá. Hehe, định giá tri-thức và mua bán nó không đơn-giản như những món hàng tiêu-dùng hàng-ngày đâu, hehe.



KamiKaze (672)

Kính thưa bác Bố ạ,Thể theo lời đề nghị hấp dẫn của bác ạ, là về nước chơi phò tinh hoa có quan hệ máu mủ với các bác tinh hoa trong này ạ, thì báo cáo bác  em đã có một chỗ là bác Minh Dũng tinh hoa ạ.  Bác ý  nói bác có người thân làm nghề pho cao quý ạ. Chưa biết người tác nghiệp là bác gái Minh Dũng hay cháu gái con bác ý ạ.  Nhưng nếu bác gái em xin kiếu ạ, mời bác Bố một mình thôi ạ, vì em e rằng bác gái giống trong hình này ạ.
http://hoangduocsuxxx.multiply.com/journal/item/1128
Ngoài ra các bác Thiếu tướng, bác Thượng sĩ già chỉ nói suông thôi bác ạ, không chắc các bác ý hạnh phúc khi có con cái hoặc vợ làm nghề phò cao quý bác ạ.  
Kính bác Bố ạ


Bất MInh (673)

Chào cô cậu nhế,
ơh, ra đêm qua yên bình như đêm noel nhờ. Không chưởi nhau, không văng tục, chỉ có bia rượu, thức ăn ngon, gái đẹp (cô Hương nhờ). Và câu chuyện tàu tông tốc đong đưa. Tao nhã nhờ.
Chào cô cậu ngày mới bình yên.


Bia (674)

Wow! hết giáo - phò rùi, mừng wá, lỗ đít Bia được thời thảnh thơi, leo lên giời ỉa phát.

Chốt hạ:

"Giáo như  cuốn sách bô bi
Phò như cơm nguội dững khi đói lòng".


Bia (675)



EM Hương nếu ăn hải sểnh thì nên chơi thứ này chỉ 7% vol, Anh thường mua vài lốc bỏ tủ lạnh cho bà xã uống, Còn anh chơi loại nop xanh



Bia (676)

Khi uống bia:
- Nếu ly có quai thì phải để quai hướng về nghiêng 45 độ về phía thuận tay cầm, khi cần thì cầm bưng lên ngay để uống cho nhanh và tiện.
- Chai bia, rượu  thì phải hướng tem về phía người uống, khi rót gần đầy phải xoay một cái tránh nhiễu ra bàn...
- Uống thì đừng có mở mồm ra khà, tởm lắm, mà thở ra bằng mũi mới cảm nhận hương vị. blabla
----
Bud của tên Thiếu thì ngon, nhẹ, mắc - nên uống lọai chai nhôm ướp mới cảm nhận vị lạnh và ngon (Nổ đấy, có tiền mua đéo đâu.. hehe)


Bia (677)

Thôi chào chi bộ, trốn việc đi nhậu cho đời nó vả


Bố (678)

Hố hố, thằng Tin với thằng kàzê có nhẽ vẫn tin thật.
 Bố mặc váy hay sâu mà dỗi để em chã, em ứ chơi nữa ? Bố còn tế  đám con nhợn nhiều. Rồi bố sẽ lôi cả họ hàng vào chửi để chúng mài buốt óc mà thay đổi bản chất nhợn đi đấy.
Thằng zê và những thằng còn trẻ thì phải lẹo mẹ thằng zũng, mẹ thằng xĩ, mẹ thằng tướng mặt phụ khoa bị ghẻ .  Chúng mài cứ ngồi ghếch chân lên bắt mẹ chúng nó oral sex cho nó  huỳnh văn tráng. Bố cổ vũ chúng mài cứ sử dụng bạo dâm . Thằng nào bị HIV hoặc giang mai, kim la, lậu liếc thì đéo được dùng bao CS.  Cứ trần mà uỵch cho đúng với phong cách của bọn nhợn ăn chới xứ mọi.
Những thằng già hói dư bố thì lẹo con gái chúng nó, lẹo người yêu, vợ thằng thiếu chuyên theo đuôi thằng tướng. Thằng nào càng móm thì bố phân cho lẹo những đứa gái non nhất. đám hói thì phải được ưu tiên. Chẳng gì chúng ông cũng gần đất xa zời , đéo có nhiều cơ hội hư hỏng nữa. ĐM, nghĩ đến đoạn này mà chua chát. Hố hố. Sến phát.
Tất cả phải lẹo trước mặt những con nhợn đực . Lẹo cho đám cái tả tơi rồi  ném cho đám nhợn  đực càng nhiều tơn, rô, đồng... càng tốt. Lúc này chúng mài còn được thưởng thức màn những con nhợn chỉ biết đề cao đồng tiền đớp những đồng tiền dơ bẩn dư nầu.
Hố hố... Tộ xư đám văn minh rỏm !



Minh Dũng (679)

KamiKaze
@hehe, danh sách giáo đầu ngành Lừa với Phò chính ủy anh đầy. Thích anh cho. Chứ địt mẹ trẻ con gặp phò chính ủy của anh chưa nói được câu nào nhũn mẹ đầu gối ra ý.


Minh Dũng (680)

@Dũng hói: A thấy cái bậc lên xuống trong ảnh của chú sao nó cao hơn sàn ga nhiều thế nhỉ? Thế thì bọn khuyếttật lên xuống thế nào? Bt cái bậc ấy làm ngang với sàn ga thôi mà.
Bọn khuyết tật có đường riêng, cửa riêng, khoang riêng, toa lét riêng. Đéo đụng hàng với ai. Hình dung khuyết tật đi khoang VIP là ngồi xe lăn. 1 bên thư ký, 1 bên vệ sỹ, hehe.


tieuthithi (681)

oài hôm qua có nhậu nhẹt ở đây mà mình đếch biết vì đi ngủ sớm. Ồ mà mình chẳng biết uống diệu chẳng biết uống bia , chỉ phá mồi là giỏi he he ...
Ngô điêu ngồi uốn bia một mình sành điệu nhở, lần sau ới chị nha  
à quên : địt mẹ  thằng Bố có im mồm đi không? phát nôn nên  vì  mày


Bố (682)


ĐM, bố còn chửi nhiều.  tội của đám con nhợn chúng mài là rất bệnh khi đéo xác định được mọi cái cho rõ ràng  : cái phải  văn minh cho giống thiên hạ chúng mài đéo cổ vũ dân chúng học theo , chúng mài cứ nửa đời nửa đoạn thích học cái dở, thích văn minh nửa mùa. Chuyện fò, záo  là một ví dụ điển hình cho tội  này.
Đéo có nơi nào cổ vũ , đồng tình, làm ngơ, coi là bình thường với cảnh bật cảnh sát khi của đám vi phạm luật giao thông, chém giết kiểm lâm, hành hung thầy cô cho dù đám này đéo giữ đúng chuẩn mực. Ở xứ khác, những chuyện sai trái của đám đó sẽ phải bị xử nghiêm bằng pháp luật. Đéo chấp nhận dân dùng luật dừng trong mọi hoàn cảnh .
ĐM, bố hết sức kinh tởm cho lối sống của đám con nhợn nội địa.
 Cái đáng bật chúng mài lại đéo bật. Thế mới nhục.

Đéo có đám dân nào thấy báo chí đăng đầy những nhời cực kỳ vô lý của đám lãnh đạo mà cũng coi là bình thường . Đéo có đám dân nào ng muội đến mức coi chuyện phong bì đến các nơi công quyền là bình thường và người người làm theo dù trong lòng tức tối.


Minh Dũng (683)

KamiKaze
@ Thói bần nông của mầy, càng nói mọi người càng thương. Khổ, càng nói càng thấy tởm, càng thấy thương. Ôi thế mà đòi là thần phong, ôi thần phong đồ con lợn, đặt mẹ tên gì liên quan đến con lợn đi. 
Ti nhiên anh luôn tôn trọng pama, sis, bro của mầy. Vì chẳng liên quan gì, nhẽ vì anh ghét mày, anh thương hại mày. Anh lại không tôn trọng họ?
Mày thấy thế nào?


Minh Dũng (684)

Các đồng chí kính mến. Vàng đang lên rùi. Nếu Nam - Bắc hàn tỉn nhau thì vàng phi mã đéo gìm nổi.


Music75 (685)

Thằng Trung Tướng này chắc bố nó làm trong Be xe te hay sao mà thủ thướng tra loi chất vấn như \./ mà nó ko ý kiến tiếng nào, lo noi chuyen tào lao


Bố (686)

Hố hố . Thằng dũng mài đã rõ mài ngu dư nầu khi mài sủa nhặng lên ủng hộ tệ nạn đĩ điếm chưa hả con ? Tại sao mài tung hô fò = záo mà lại chừa mả mẹ con mẹ mài ra ? Bố cho mấy thằng chọi con vầy vò mẹ mài là cho mẹ mài làm záo đấy. Quán chiệt mẹ mầy thế đi và bẩu mẹ mài oral sex cho chuyên nghiệp mà nhận nhiều tiền.
 Chúng mài còn có thói  càng bần nông thật sự lại càng nỏ mồm chửi bần nông, thói ngu dốt thích đua đòi, thói chưởng zả của đám con nhợn chúng mài lòi ra rồi đấy.
ĐM , chúng mài ủng hộ giật tiền bằng mọi cách nên ngoài phần lớn đói khổ ra , đám nhợn cái nội địa còn lười biếng học hành đua nhau lấy chồng ngoại, khiến cái chuồng nhợn chúng mài sẽ mất cân đối giới tính đấy. Ngu vừa thôi các con.
Rồi cướp, giết, lừa đảo cũng được phát triển ầm ầm . chúng mài sẽ sớm lên thiên đàng.


otocu (687)

Dũng râu, kệ mấy thằng đó, bỏn thật đáng thương. Chịu khó sinh hoạt ở Quán sẽ tiến bộ nhanh thôi.
Căn cứ gì nói vàng đang lên vậy? Hôm nay Mẽo nghỉ lễ, chắc sẽ khó có biến động.


Minh Dũng (688)

Ôi thương thằng bò quá. Vào đây chỉ chửi đổng vì vào làm gì hả mày? Hehe, phí công anh đổ cứt.
Chẳng nhẽ nói cái gì mạch lạc rõ ràng lại khó đến thế?


Minh Dũng (689)

Căn cứ gì nói vàng đang lên vậy? Hôm nay Mẽo nghỉ lễ, chắc sẽ khó có biến động.
@ tên Cũ: Đợi tý rùi anh giả nhời nhé.


Enterprise (690)

Liệu có WW3 không? Nếu WW3 thì có chơi nuke không? Có chơi BW không?
Nếu có WW3: chuẩn-bị đổi đời. Nuke: làm nông-dân cỡ 10 năm cách tất-cả thành phố từ 160km trở-lên cho lành. BW: vào đây cho đời bớt khổ. hehe




Bố (691)

Thằng dũng mài ngu đến mức này mà mài cứ ông ổng là sao ? Về mà đổ cứt vào mỗm con nhợn mẹ mài đang làm fò cỏ cho mấy thằng ma cô ranh con  nhá.
 Chửi đổng là chửi không có nội dung gì, chỉ có tuyền nhời chửi như mài với mấy con nhợn khác đang làm  đó. Kiểu như "Thói bần nông của mầy, càng nói mọi người càng thương hay " "bỏn đáng thương"  như thằng giẻ rách tô cũ đó. Mài vành mắt lợn xem có post nào bố mài chỉ chửi đổng mà không có một tý nội dung nào , tỷ như một thói xấu , lối xi nghĩ lệch lạc dốt nát của đám con nhợn không  ? Ngu !



Cathnga (692)

Ai có mối làm visa vào Lừa giá cả hợp lý hông??? Giới thiệu cho em Nga với.

Khẩn nhế!!!

Cảm ơn các Bựa .


Già Không Đều (693)

Cô Hồ Tàu Khựa mới Cô Bu Tin đếch thèm xài Cô O3ma xanh nữa rùi này ?

 

http://www76.vietnamnet.vn/vn/quoc-te/826/nga--trung-ngung-su-dung-usd.html

 

Địt mẹ Ông Mao đang nhăm nhe bá chủ thế giới, đẩy Ông Tơn xuống luôn nhân thể giá Ông Tơn đang down trên toàn Cầu, trừ Lừa.

 

Chẳng nhẽ Cô Môi Thâm khoanh tay đứng nhìn được sao ?

 

Địt mẹ bố con nhà Jong Il – Jung Un, ném đá thằng anh hàng xóm rùi đem hàng nóng ra hù làm hàng nằm ăn vạ kiếm quả viện trợ để giải quyết hậu quả đổi tiền đây hử?

 

Địt mẹ Cô Lee đã bảo dẹp mẹ viện trợ cho lũ Chí Phèo rùi nhế. Cô Jong Un sẽ quậy tiếp vài quả nữa đùng đoàng hơn xem có ai thương hay xem thường Chí Phèo này không?!

 

Địt mẹ Cô 3ma đang ủ miêu đấy! Kịch bản quánh phủ đầu N – Korea có từ lâu rùi, bấm nút hay không thôi, làm mình làm mẫy tí với cô Ban Ki Mun cái đã cho nó chuẩn.

 

Anh bâng quơ thía mấy Cô tin hay hông, tùy !hơ hơ hơ



Già Không Đều (694)

Ai có mối làm visa vào Lừa giá cả hợp lý hông??? Giới thiệu cho em Nga với.(@Nga)

Visa vào Lừa , thế người vào Lừa từ Xứ nào hử em? Muốn vào Lừa về cơ bản thì công dân nước nào thì xin tại Đại Sứ Quán Lừa ở nước đó và giá cũng khác nhau tùy loại Visa ( 1 lần hay nhiều lần trong thời gian nào) và tùy Công Dân nước nào. Nếu các công dân thuộc các nước được miễn thị thực thì cứ vào Lừa vô tư bất cứ cổng nào như công dân Asean chẳng hạn. Hoặc có thể đóng tiền Visa ngay tại cửa khẩu nhập cảnh luôn nếu không phải xin từ ĐSQ Lừa.

Ví dụ Anh mới biết là 35 USD cho công dân Anh xin vào Lừa thời gian ở lại không quá 2 tuần.

Còn từ Lừa xin visa vào các nước khác mới có kiểu dịch vụ Cò Visa – Thông hành thui. Em cần làm visa từ HN đi..đâu đó thì Anh cho số phone được.



Cathnga (695)

Cuộc chiến fò - jáo đã kết thúc, nhưng cũng cần đưa ra kết luận chớ nhở ???

1. Cả fò - Jáo đều quan trọng.
- Xuất phát từ nhu cầu của đám đực và cái mà fò ra đời. Vì có fò, nên jáo ra đời để dạy cho đám đực cái biết rằng chúng mài không nên chơi fò nếu chúng mài không muốn xuống địa ngục.
- Không có địa ngục thì làm sao có thiên đàng, nên tất nhiên fò là quan trọng, và giáo cũng quan trọng tương đương về phía đối lập.

2. Cà fò - jáo đều cao quí
- Đối với đám ma quỉ, thì tất nhiên fò là cao quí rùi, nếu không thì sẽ mất đi một lượng dân số của địa ngục.
- Và tất nhiên thiên đàng cần Jáo chân chính để đưa đám đực cái đó trở về, và tất nhiên đối với thiên đàng thì fò cũng cao quí, vì nếu không có fò làm sao phân biệt được đứa nầu là chân chính???

Khà khà ...., cãi nhau mỏi cả mồm lẫn chưn tay mới ra được vài thứ.


kochumbenim09 (696)

bỏn đáng thương" như thằng giẻ rách tô cũ đó. Mài vành mắt lợn xem có post nào bố mài chỉ chửi đổng mà không có một tý nội dung nào , tỷ như một thói xấu , lối xi nghĩ lệch lạc dốt nát của đám con nhợn không ? Ngu !@ cô bố con chó ghẻ

cô đừng khóc đừng khóc..địt mẹ cô.cồng của cô tuy nhiều thì thầy vưỡn cố gắng đọc hết đấy..bẩu ở đây toàn bọn say ..thì nhớ là luôn vưỡn có một tên tỉnh nghe chưa...là thầy đây nầy ( đương vỗ ngực đồm độp)..ddcm các cô các bựa ..để thầy chửi thế này là còn phúc..cái vấn đề các bựa biên từ mấy hôm đến giờ mà không thấy thầy thò mõm tham gia thì tất cả những cái mõm thò vào sủa thì nên coi lại lỗ đít của mình..ddcm thầy độ vài thời gian nữa các mõm ấy mà ngồi coi lại cái mình biên thì đừng ngượng..tổ xư bố các cô

tặng cho cả bọn câu thầy mới hóng được nầy..

tin đồn( dư luận) sẽ dừng lại dưới chân kẻ tinh hoa...

nên các cô đã thấy các cô tinh hoa chưa và có xứng với cái tinh hoa cuả các cô không..mả bố các cô phát nữa.

địt mẹ các cô ..chém gió phải như thầy chém nghe chửa.

...oánh dắm dong ngay trước mẹt thầy à.. 



Cathnga (697)

@ Già hông đều: em cần làm visa từ Trung Đông vầu Lừa. Qua ĐSQ thì chỉ làm được visa D. Đứa em em đang muốn làm dịch vụ, nhưng mà phí qua công ty du lịch đòi cao quá, hông có lời được. Em cần mối nào mềm hơn.


Cathnga (698)

 À, thêm nữa, Lừa đang ở Thiên Đàng nên hông thể có Fò.


Bia (699)

Hehe em Nga! Có anh làm visa nè. Hồi xưa anh còn chạy thị thực cho cả Đường Tăng tạng đấy. VisaA1 nhá?


KamiKaze (700)

"Mày thấy thế nào?" Bác Minh Dũng
dạ dạ, bần nông chúng em luôn kính trọng các bác tinh hoa như bác ạ.  Bác nói cái gì cũng trúng phong phóc ạ. Nhất là cái vụ phò ạ. 
Thế bác đã hỏi bác gái giá cả cho bác Bố chưa ạ?
Kính bác ạ.


Dragonfly (701)

Nếu có thằng hỏi, mình bảo tao Sing, hehe.@ Zũng Hói---------------------------------Địtmẹ Zũng Hói trên đỉnh pòhèn nhá. Tính jấu C/O hả? Nói mẹ nó nhanh,anh là dân Chikagô ở Lừa cho nó hoành. Địtmẹ hôm anh bay với 1 ku người Ý anh zọa nó,dân Phòng như XiXin, kỏn nói : Vậy tao chỉ via HP phát rồi lượn ra Koảng Linh lun. Cười vãi


Dom-dom (702)

Ảnh của cô Ze nè
 Bà già, Người già, Tự sướng, Con Gái, Laptop, Độc đáo, Hàng hiếm, Cái ấy, Chuyện ấy, Bậy, 18+


Bia (703)

em của Nga lập một cái cty trách nhiệm hết hơi gì đó, rùi ị ra một cái thư mời gì đó, rùi bốc nó dọn lên cục Cảnh - Cảnh Khắc Nhập Khắc Xuất gì đó cho bọn nó ngửu + (kèm xiền) - Cứ dí dí vào mũi nó, nó sẽ cấp cho visaB3 - Đi hửu cứt lừa cả năm, chứ không phải 15 ngày cho cái VisaD không ai sất.



Mit (704)

Thực-ra nhận học-bổng (sau đại-học) là cô đã làm nghiên-cứu giá-rẻ cho bọn cho học-bổng. hehe, nhiều-khi nghe nhận học-bổng tưởng nó cho không mình cho dù mình chẳng phải trả gì cho nó, lại được một cái bằng có giá.@ Enterprise.

Nhiều khi nó cũng là sự trao đổi có tính cách one-sided vì lý do kinh tế, nhân đạo, chính trị ..etc...Ví dụ năm ngoái Mít nge tên Dean bạn Mít chồng chiện cà kê, sang năm department tụi tao cho bọn dân mày x suất học bổng.  Bọn bển sẽ chọn ra x Trò Lừa gửi sang đây học, tụi tao bao 4 năm học.  Điều kiện, học xong bỏn phải về nước vì tụi tao hy vọng bỏn sẽ mang tri thức học được bên này về xứ và dùng nó để dạy lại những đứa khác ở bển.  Có nhân văn không?!  Mít bẩu tển sure, tao cũng mong dư vậy...hehe 



Enterprise (705)

@Cô Mít:
Cô nói đúng đó. Nếu tính giá-trị học-bổng thuộc loại cô nói thì riêng ở Nam Lừa một năm có khoảng hơn 4 triệu USD gồm các dạng visiting, fellowship, sandwich,... chưa-kể những chương-trình đào-tạo ngắn-hạn. Tuy-nhiên chỉ có khoảng 15% giá-trị là nhận được, phần còn-lại do không đủ trình-độ. Hehe, hơi buồn tí.
Ngành này thu-lợi nhân-văn vậy đó cô. Cho dù tính-toán kiểu gì thì cả hai đều được lợi.
Một ví-dụ lý-tưởng là: giả sử anh A đào-tạo miễn-phí hoàn-toàn cho anh B. Tưởng-như anh A sẽ chẳng nhận-được gì. Nhưng anh B thành tinh-hoa làm việc năng-suất cao, xã-hội phát-triển lành-mạnh thì giá-cả giảm, chất-lượng tăng. Cuối-cùng anh A cũng được hưởng-lợi. hehe



Đại Tướng xìtin (706)

uồi! chi bộ buồn như lỗ đít thằng 7 ngày ko có gì tọng vào miệng ý!
thôi anh chuồn phát, quyết tâm đi bụi mấy ngày để lấy tư liệu về viết luận án:PHÒ HỌC, GIÁO HỌC VÀ SỰ LỰA CHỌN CỦA CHÚNG TA!hehe
trc khi đi a gửi lời nầy đến chi bộ nhá, ai biết ngại ngữ cố gắng dịch giúp anh nhế!
¡ộq ıɥɔ ểɥʇ uàoʇ ẹɯ ʇỵđ


Già Không Đều (707)

Dấu hiệu thằng Chí Phèo nổi húng đéo ngán thằng nào

 

http://vnexpress.net/GL/The-gioi/2010/11/3BA236BE/

 

và kịch bản “Kháng Mỹ Viện Triều” có lại lặp lại hay không hử Dì và các Cô suốt ngày Giáo Phò Phò Giáo cả tuần nay ?!

Cò lả đâu? Xuống tiền thế nào đây ? Xác xuất xảy ra war là bao nhiêu phần tăm hử mấy Cô?

Đù má chiến tranh !



Cathnga (708)

@Bia: Bia yêu ơi, thầm thì cho em biết đi, thế cho tủi tụi ngưởi tiền thế nầu??? bâu nhiêu???


An Hoang Trung Tuong (709)

Dịt mẹ các cô Zì dây các cô. Dịt mẹ các cô như \o/ gà.

Mấy hôm nây Zì fải chỉdạo Bê Xê Tê dươngdầu mới thù trong (Lỗdít) jặc ngoài (WW3) nên chỉ vầu Quán tung dịnhhướng rùi fải di ngay.

@Em Mít Yêu, cô Roai Bần Nông.

Cô Roai nói như buồi về bọn Tây nó dàotạo miễnfí cho Lừa. Dấy là PR dó các cô, chứ ảnhhưởng vĩmô thúcdẩy toàncầu cái \o/ bố nhà cô ý. Các kiểu họcbổng chỉ là chiêubài Marketing. Dịt mẹ mời cô gúc "Education Marketing Concept".

@Cô Bố

Dịt con mẹ nhà cô xìbam déo jì mà lắm thế? Dịt mẹ cô còn lảinhải thêm một fát nữa khóa mẹ mồm cô 3 ngày. Về Fò thì Zì chốt hạ thế nầy dịt mẹ cô:

- Zì hoàntoàn tựhào nếu ma Zì là Fò chânchính mà hông fải là Jáo dểu. Còn cô déo thích ma cô là Fò thì dó là chiện của cô, cứ việc bẩu cỏn di mần Jáo.

- Congái Zì dươngnhiên là Zì dể nó tự chọn ngề. Zưng Zì sẽ nhắc nó, chọn déo jì thì chọn, Fò hay Jáo, vưỡn fải là người côngchính, và Tinh Hoa. Nếu mần Fò thì fải là Fò chínhuỷ jở lên, nếu mần Jáo thì nên mần ở Khoaitây, chứ mần Jáo ở Lừa thì mặcdịnh ăn cứt.

- Vện của Zì cóthể là Jáo hay Fò déo quantrọng, zưng fải là Vàng Son.

- Dịt mẹ các cô hay lảmnhảm "Nhất Tự Vi Sư" thì cũng nên tâmniệm "Nhất Tỉn Vi Fò". Bà các cô hay mẹ các cô dều là Fò cả, còn Fò cho bâu nhiêu khách thì chỉ họ biết.


An Hoang Trung Tuong (710)

@Em Nga Ngố

Xin visa sốlượng nhớn nếu em không mần chiênngiệp thì qua bọn zịchvụ zulịch cho lành, nếu sốlượng nhiều thì nó lấy hĩungị thôi.

Còn nếu em muốn xin như là một business thì em trựctiếp liênlạc với bọn trong Bộ (có 2 bộ lận hehe). Cái nầy vầu dó 3 hôm là biết hết, em còn lạ jì hehe.


Riêng tư (711)

Bình luận riêng


vaidai (712)

Hố hố, mấy hôm nay cứ nghe lũ bầy đàn ở đây nó sủa nhặng lên tự sướng chúng nó là "tinh hoa", đặc biệt là thằng Thiếu ngu cuồng tín. Bố mới hỏi thằng mặt lồn chủ quán câu này: tinh hoa là cái lồn gì? Địt mẹ, cũng giống như thằng lồn nào nó đòi định nghĩa "cao quý" khi tranh luận giáo mới phò ấy, giờ bố hỏi mày câu tương tự. Còn giả nhời kiểu "ý cô Bất Minh cũng là ý Zì" thì bố ỉa vào cái "tinh hoa" của chúng mày nhé. Đặc biệt riêng thể loại bệnh hết thuốc chữa như thằng Thiếu, chỉ biết đi theo nâng bi bợ đít, thỉnh thoảng lên cơn chửi đổng Lừa là... bla bla, rồi thì đuối lý đéo cãi được lại "bần nông, tội nghiệp, đéo biết bao giờ thoát Lừa" hoặc là đánh trống lảng kiểu thằng mặt lồn chủ quán; thì bố đéo chấp nhá. Với bố, biểu hiện như thế thì chúng mày mới chỉ là tinh trùng thôi, tinh hoa cái lồn. Tinh trùng thì chắc không cần định nghĩa chứ hả


Enterprise (713)

@Dì:
Trích:
Cô Roai nói như buồi về bọn Tây nó dàotạo miễnfí cho Lừa. Dấy là PR dó các cô, chứ ảnhhưởng vĩmô thúcdẩy toàncầu cái \o/ bố nhà cô ý. Các kiểu họcbổng chỉ là chiêubài Marketing. Dịt mẹ mời cô gúc "Education Marketing Concept".
Hết trích

Hehe, Dì tinh-hoa thì:
1. Chứng-minh; hoặc,
2. Xin-lỗi anh tiếng cho anh vui nhé, hehe.

Cung-cấp cho Dì một-số thông-tin, hehe:
1. Anh chẳng nói đào-tạo miễn-phí từ học-bổng là vì mục-đích phát-triển kinh-tế toàn-cầu.
2. Các học-bổng VEF, Fulbright, ... Marketing cho cái gì? hehe. Hơi khó nhể.
3. Có loại học-bổng JICA dành cho nhân-viên trong một số trường ĐH Nam Lừa là để nghiên-cứu phục-vụ dự-án BIOMASS. Dì giải-thích thế-nào?
4. Khi có dự-án, một số nơi tung học-bổng với điều-kiện và hướng nghiên-cứu theo dự-án đó. Dì giải-thích thế-nào?

Hehe, không chơi bài ỉm nhé Dì. hehe




Dom-dom (714)

Anh muốn đưa một bài hát lên cho vui cửa vui nhà, mà nó toàn ra chữ là thế nầu nhẩy hè hé.
Cô nào biết bầy anh cấy, vụ IT nầy anh dốt lắm. Thank trước nha!



Enterprise (715)

@Cô Dom: Cô đánh dấu check vào HTML ngay dưới ô nhập còm đó. Sau đó past vào.


Dom-dom (716)

Shock với sách giáo khoa học sinh VN (Sản phẩm do Dáo đào tạo hay cái gậy đập lưng Dáo & xứ Lừa???)Hình nay cóp bên trang CẤM CƯỜI, chứ chịu khó sưu tầm thì còn nhiều thứ Đỉnh hơn hế hế...

Funny Pictures  
  Funny Pictures     Funny Pictures   Funny Pictures    Funny Pictures    Funny Pictures    Funny Pictures    Funny Pictures    Funny Pictures    Funny Pictures    Funny Pictures    Funny Pictures    Funny Pictures    Funny Pictures    Funny Pictures 



Asineran (717)

Các đồng chí kính mến. Vàng đang lên rùi. Nếu Nam - Bắc hàn tỉn nhau thì vàng phi mã đéo gìm nổi@Dũng gìa hói Cô căn cứ vào cái đéo gì nữa ko để vàng lên hay chỉ dựa vào thằng Nam Hàn nó cũng sẽ tư duy = lỗ đít như cô để gây chiến với với thằng khố rách Bắc Hàn? Vừa rồi vàng nó tăng vì O3ma nó vứt ra thêm nhiều tiền quá làm mọi người lo USD mất giá, US lạm phát tăng. Nhưng Mẽo nó lo giảm phát chưa xong tăng thế đéo? Anh Tàu Khựa lại thắt chặt tiền tệ, thế thì cái \./ tăng được bây giờ?


Enterprise (718)

(1) "Nhất Tỉn Vi Fò" (Dì - Free homes for the assholes)

Hehe, cười té ghế!
Tỉn có tác-động hai chiều kiểu lực gì gì đó. Tức-là a tỉn b <=> b tỉn a, hehe.
Khi Dì tỉn phò thì <=> phò tỉn Dì. hehe
Theo (1) thì có phò là phò (đương-nhiên) và Dì cũng là phò. Hehe

Chi bộ xem kịch nhé:
Dì: alo, Y hả, hôm-nay trời đẹp, bla .. bla...
Phò Y: vầng, bla .. bla..
...xyz...
Dì: cảm-ơn cưn nhế, cưn cầm-lấy, giữ-gìn sức khỏe, bla .. bla...
...
Phò Y: hehe, thằng rồ. Hôm-nay bà vừa được chơi phò vừa được tiền. Hehe

Ôi đau bụng quá. Hehe




An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2010-11-26 08:24

Dau cái lồn ý. Zì cũng là fò mà thôi, zưng mà fò mất xiền hehe.


Bố (719)

Ô hô ! Xoá mẹ hẳn bố mài đi bố cũng đéo thiết đâu con ạ.
Ti nhiên,  bố phải chửi mài bằng câu mài hay chửi người khác : mài bần nông nhất trong  đám bần nông.
Mài đã sử dụng bài khoá mõm với khá nhiều  thằng lúc mài bị đuối lý. Bố chứng kiến quá nhiều và hồi đầu năm bố phải nhảy vào chỉ để chửi mài tội này, dù lúc đó  bố đéo tham gia sủa trong quán . Làm thằng đàn ông , làm người đéo ai làm thế.
Bố mài xpam chỗ đéo nào mày chỉ ra ngay ? Bố  biết câu trả lời của mài là mài đéo phải chỉ và khoá mõm ngay. Hố hố hố hố...
ĐM, mài đọc lại các bốt của bố để mài biết bố luôn luôn bảo vệ luận điểm của mình bằng các kiến giải khác nhau, dẫn chứng đàng hoàng. Kể cả những post tưởng như rất bậy bạ gần đây nhưng nó cũng đéo lạc đề, đéo trùng lặp. Nó là những tình huống thực tế . chúng mài tung hô fò thì tại sao chúng mài lại  đéo chấp nhận mẹ, con cái,chị em nhà chúng mài làm trò chơi cho thiên hạ ?
 Lẽ ra mài phải nhận ra rằng như bố  làm thì mới là tranh luận chính hiệu. Nói cho vuông  là mài rất nhợn.
giờ thì đến lượt bố vạch tội mài : chính mài là đứa xpam. Mài lải nhải tới hàng chục posts mà chỉ có duy nhất một lập luận: fò làm ra tiền nên =giáo. Đéo có thông tin, đéo có lối biện luận nào ngoài việc lặp đi lặp lại những câu chửi.

Thôi khoá mõm bố đi ! Mài biết bố cũng chỉ mới tham gia vài bài gần đây . Bố đéo có nhiều thời gian để đú cùng đám con nhợn chúng mài nên chỉ những gì bố nghĩ ít nhiều có ích cho đám con nhợn thì bố mới sủa thôi. Mài khoá bố, bố cũng vui. đéo giận. Hố hố hố.



An Hoang Trung Tuong said to Bố 2010-11-26 08:25

May quá Zì déo fải xem xìbam nữa hehe cám ơn cám ơn.


An Hoang Trung Tuong (720)

Zì kínhyêu dã về hehe

Sư bố cô Roai. Cô ngu thật hay jảvờ về vụ họcbổng cấp quốcja thế?


Dom-dom (721)

Cám ơn Rai! Nhưng sao mờ Anh mần mãi điếu được, chắc thiếu bước gì nhẩy. Dạy Anh lại từ đầu đi. Hay vào nhà Anh dạy Anh để khỏi ảnh hưởng đến Bà con giỏi dang rùi.
Mấy quả ảnh bốt lên, Anh tự mầy mò mãi đới.



Già Không Đều (722)

Cô Asineran đầu bò !

1 – Chính Cô cũng thừa nhận Vàng lên vì O3ma tung ra nhiều Tơn làm Tơn mất giá rồi còn gì, cần đéo gì Nam Hàn và Bắc Hàn đánh nhau đâu .

2 – Tên Dũng Hói bẩu là nếu có quýnh nhau thì Vàng phi mã , nghĩa là đã tăng ,đang tăng và sẽ tăng tăng tăng đéo biết đến đâu mà lần. Thằng Cha Con Jong Il va Jong Ul gây sự với Nam Hàn để ăn vạ kiếm quả viện trợ kinh tế cứu Bắc Hàn đang ngày càng suy sụp đói kém khó khiên, dĩ nhiên có sự bật đèn xanh và thậm chí chống lưng hỗ trợ của Anh Cả Đỏ Hủ Jin Tao chứ thằng Nam Hàn gồng lưng phát triển cả ½ thế kỷ nay có điên mà gây sự với Bắc Hàn tạo ra chiến tranh làm đéo gì. Nam Hàn cần ổn định để là nền kinh tế thứ 4 tại Châu Á nên rất  ngại chiến tranh, vì nếu có cha con nhà Jong sẽ chơi hàng nóng thì tèo Seoul ngay. Động đến Nam Hàn, Cô O3ma phải đứng ra hỗ trợ đồng minh số 1 ngay lập tức. 2 Thằng Anh Em một nhà họ Triều quýnh nhau tàn phá tàn sát cùng sự đứng đằng sau hổ trợ hay ra mặt của 2 thằng Hủ Jin Tao mới O3ma thì Ông Tơn và Ông Mao thực sự là so găng rồi còn gì.

3 – Châu Âu đang khủng hoảng nợ nần , thằng Ailen đang tiếp nối Hy Lạp , sắp tới có thể thêm thằng Bồ ,Tây Bán Nhà , Italy…

4 – Kinh tế các nước khác đa số đều lình xình xìu xìu ển ển, ngay cả Tàu khựa cũng qua giai đoạn tăng trưởng nóng.

5 – Mỏ Vàng ngày càng cạn kiệt, không khai thác thêm là mấy.

(Cắt& tiếp…)



Già Không Đều (723)

Tiếp…

Từ xưa đến nay, khi có nguy cơ loạn hay thực sự đang loạn vì chiến tranh hay khủng hoảng kinh tế, tâm lý an toàn và cất giữ bao giờ cũng đặt lên hàng đầu. Chẳng lẻ trữ tiền mấy Ông đang tham chiến và đang làm ăn khó khăn. Chỉ duy nhất có Vàng là nơi trú ngụ an toàn mà thôi, trừ phi thế giới tìm ra một “thứ khác” có khả năng thay thế kim loại quý này dù nó không nấu ra thành cơm ăn ngay cứu đói được. Cầu Vàng quất ngựa ô thì giá nó phi mã như điên là đúng gùi còn gì!



Minh Dũng (724)

hehe, chi bộ dắm thối cứ nhặng lên, anh bận bỏ mẹ ra, vừa đi tiệc tùng về đây. Giả nhời nhanh rùi đi tắm, rùi ngủ phát, mệt lắm rồi.

Thế giới đang đứng trước 2 luồng ý kiến về việc Bắc hàn choang Nam hàn:

1. Thằng Bắc hàn cho thằng trẻ lên, choang phát cho hoành, chứ hok oánh thật. Thằng Nam hàn đang lo làm ăn bỏ mẹ ra, thú gì oánh nhau. Thằng mẽo cũng chẳng ngu gì nhẩy vào oánh nhau tầm này, Mẽo vào, Tầu lại tham chiến như hồi 5x thì toi cơm. Mẽo với Hàn tập trận dọa rồi tý thôi, túm lại là không oánh nhau.

2. Thằng Bắc hàn nội bộ lục đục. Già về trẻ lên. Thằng trẻ phải choang phát giải quyết được 3 việc cùng lúc. Một báo cho đại chúng biết anh đã lên, hai thằng nào trong nước vớ vỉn bố tỉn chết, ba Nam hàn Tầu khựa liệu chu cấp thêm, để anh đói anh tỉn bỏ mẹ. Bắc hàn choang Nam hàn. Nam hàn điên nhưng cũng chẳng dại gì đổ dầu vào lửa. Nhưng ông nhớn Mẽo thấy cơ hội già về, trẻ lên, nội bộ lục đục. Lại từ lâu vẫn canh cánh thằng chó Bắc hàn. Nhân dịp này tập trận kiếm cớ tỉn luôn. Đô đang xuống, kinh tế Mẽo đang xuống. Oánh nhau là giải pháp hay chứ đéo phải đùa. Tầu tham chiến, Nhật dĩ nhiên tham chiến, còn thằng nào khác nữa đéo biết. Tóm lại là oánh nhau.

PA1: Đéo oánh nhau thì kinh tế tuyền cầu vẫn lình xình. Những thằng dự đoán cuối năm 2010, đầu 2011 vàng sẽ lên 1400$/au.

PA2: Khỏi nói, địt mẹ oánh nhau vàng lên chắc cú.

Lừa ta đương mở cửa cho các Bank nhập hàng về, nhập nhanh không cuối tuần oánh nhau nó lên thì ăn cứt. Giá đang lình xình. Nhưng anh dự đoán là sẽ tăng nhẹ trong tuần sau, hoặc tăng mạnh nếu tỉn nhau.


Minh Dũng (725)

Nhưng địt mẹ ôm vàng giờ phải vĩ mô như quốc gia hay tập đoàn, hay cá nhân khủng long. Chứ nhân dân ôm vàng là chết tốt đấy, đừng có đùa. Vì giá vàng hiện tại đang bao hàm vô vàn rủi ro trong đó. Nó có thể sụt thảm hại bất kỳ lúc nào.

Nhưng dù sao thì cũng đéo cái gì chó bằng tiền đồng, hehe.


Minh Dũng (726)

Những tên có tiền nhàn rỗi định lướt thì bám thị trường cho chắc. Hoặc đầu tư mẹ cái của nợ khác đi. Lướt vàng giờ này cũng đầy rẫy rủi ro. Một vài thằng luôn tạo sóng, ôm hàng, xả hàng. Thằng nhà nước đợt này cũng khôn rồi, thông tin luôn kiềm chế trên các báo lá cải. Đéo để nhân dân lỗ đít hoảng sợ. Có gì phải tung cái tin cho nhập, vàng giảm, ổn định, nhân dân đừng lo đừng lo, hehe.


Bựa Ninh Bình (727)

Bổ đề "Liên Hệ cùng Giá Trị của nghề Jáo và Fò"

Hố hố... thế là xong buổitiệcchưa TạƠn hoànhvăntráng với thânbằng quyếnthuộc KừuLừa.  Chợt nhớ ra đã quên phắng thanhkiều Jáo và Fò trong đời nên bõ xin hầu các cô, zì, thiếm, tin tin bổ đề "LiênHệ cùng GiáTrị của nghề Jáo và Fò" nhớ. Đọc tiếp bên nhà Bựa Ninh Bình, nếu thích.

Bõ Hoa Lư.....



Enterprise (728)

@Dì:
Trích
Sư bố cô Roai. Cô ngu thật hay jảvờ về vụ họcbổng cấp quốcja thế?
Hết trích

Anh chưa hiểu ý Dì.

1. Nhẽ Dì không nói đến học-bổng quốc-gia?
Anh đang nói với cô Mít về các loại học-bổng trong-đó có học-bổng chính-phủ, học-bổng từ các dự-án tài-trợ,.. Vậy-nên tổng giá-trị học-bổng nó mới lớn thế. Chỉ tính loại quảng-cáo thì không nhiều vậy đâu.

2. Nhẽ học-bổng quốc-gia cũng là dạng PR mà anh chưa biết?




An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2010-11-26 08:09

Cô không fải chưa biết mà cô chắcchắn déo biết. Cô nên tìm dọc thêm về Economics, dặcbiệt là Macro- sưbố nhà cô. Và Micro- cô cũng cần luôn. Thế mà zám cãi Zì.



Y_Cà_Pháo (729)


Đit con bà tên Bựa. Dạo này toàn những sự kiện nóng hôi hổi xảy ra, thế mà  đéo định hướng chi bộ cái đầu lồn Dì cả. Toàn bình loạn những thứ đâu đâu, tốn thời gian với bọn đầu buồi.

Bựa lúc đéo nào mở mồm ra là cũng đi họp BCT, địt mẹ, BCT bây giờ đang đánh nhau chứ họp cái đầu buồi. Trong thời gian tới sẽ có những diễn biến khiến bầy Lừa ngã ngửa vì ngỡ ngàng. Địt mẹ cái quán Bựa này cứ vỗ ngực tinh hoa với tinh trùng mà đéo danh tài nguyên vào việc  bàn cách phòng thân và bị gậy đi thì địt bà chúng mày lại có lúc hối không kip đâu.

Chỗ thân tình anh cứ hỏi thằng tên Bựa như thế , nếu tên Bựa biết và chia sẻ được thì cảm ơn, đéo biết, đéo thể chia sẻ thì nói một câu để đỡ phải hỏi đi hỏi lại nhiều.





An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2010-11-26 08:14

Ốc mang déo nủi mình ốc dây nầy dịt mẹ cô. Jờ Zì chỉ có thể nói một câu thôi, rầng déo bám vầu Ông Mao thì cứt cũng déo có mà ăn.

Sang tuần ZÌ di China tiếp hehe thăm bạn Hồ bên bển.



Y_Cà_Pháo (730)

Btw, địt bà tên Bựa cứ chửi thằng Thuyết _giáo sư là sâu hở?? Anh đéo biết tầm của Thuyến đến đâu nhưng  chúng nó bây giờ chịu khó đánh nhau như thế là phải ủng hộ. Còn sâu này Thuyết có thành được ông Cụ không thì tính sau. Dì chửi cái buồi.

Có lẽ trong hơn 30 năm qua trên xứ Lừa, chưa bao giờ dân chủ lên cao  như bây giờ. hố hố. Đại biểu quốc hội với cả  Luật sư chửi tưởng thú như đúng rồi. Vì các bạn trên cao đang đánh nhau, và lúc đó một số bạn lại cần Không Ai Sất làm công cụ. Nên Không Ai Sất có thời cơ để thiên hạ biết không phải là Không Ai Sất.
 Ước gì 30 năm nữa lúc lồn nào ở Lừa nó cũng l chuẩn bị cho đại hội đảng thì bọn Lừa chúng nó được nhờ. Không khí náo nức chẳng khác đéo gì bầu cử tổng thống Mẽo, há há.


Nhưng chỉ vài tháng nữa khi ván cờ ngã ngũ thì đến lượt Không Ai Sất lên đường. Đúng không Dì?

Bây giờ mua trang trại cách HN 100km thì nên mua chỗ nào hả tên Bựa?

Tập trung vào vĩ mô đi, vi mô bây giờ đáng nói nhất là tỉ giá vàng và đô thôi.

Địt mẹ thằng Rài câm mồm hoặc nói chiện khác anh nhờ.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2010-11-26 08:12

Zì cần Lừa mở não ra dể dón zững tinhhoa, chứ Zì déo cần chúng nó dánh nhau như một lũ bò.

Dịt mẹ nếu dốilập tuyền bọn như thằng Thuyết, thì chẳng thà Xứ Lừa nầy déo có Zânchủ. Thằng Thuyết mà thành lãnhtụ có khi cuộcsống còn tởm hơn khi nó dang là lỗdít như bijờ.



An Hoang Trung Tuong (731)

Dịt mẹ các cô sâu có tiền chỉ ngĩ dến ôm Vàng mới mới dất mới jấy nhở?

Vàng thì dang bị mafia thaotúng. Lên hay xuống hoàntoàn hênxui.

Jấy thì dang sắp WW3 dến nơi rùi.

Dất thì thanhkhoản kém.

Trứng thì dịt mẹ tuyền bọn lừadảo.

Tạisâu các cô không dầutư? Cho xiền nó chạy lungtung Xiền->Hàng->Xiền déo bâujờ zừng?

Với 1 tỷ Cụ, cỡ 50K Tơn, là các cô dủ dể vậnhành một guồng máy ngon rùi.



ChiPheo (732)

Đục mạ thằng Y Cà ...Láo,

 

Đục mạ mầy ngồi đồng quán nầy mấy niên rùi mà còn tin Thằng Tướng với lại Rân Trủ. Nhìn kỹ những gì nó mần đi.

 

Tau quí mầy thật, lo thân đi Pháo trông đợi đéo Thằng Tướng. Như tau đây chỉ miểng chai với Cuốc lủi là đụ. Ôi cái Làng Vũ Đại khốn khổ khốn nạn!

 

Đục mạ, lại hết diệu dzồi...Bá Kiến...!



An Hoang Trung Tuong (733)

Thôi dịt mẹ các cô Zì di họp Bê Xê Tê dây. Hẹn các cô tối chỉdạo tiếp.


ChiPheo (734)

Đục mạ, cứ nghe những Thuyết Ráo xư, Cuốc Rương trung mới cả Lai Tru uông là điên mẹ người, đục mạ Tau phải kìm chế nắm mới hông tự rạch mặt đấy.

 

Đục mạ thằng Pháo mầy ngu thế, không lẽ Đảng nuôi mấy thằng đó lớn để nó ăn cháo đá bát hát hay tại tất cả các kỳ họp Cuốc hội à? Mầy ko thấy là kỳ họp Cuốc hội nào cũng chỉ có mấy thằng đó nổ sao?

 

Đục mạ Thằng Tướng lói đúng nhưng chưa đụ, Tinh Hoa đéo tồn tại được trong Bê xê tê. Làng Vũ Đại muốn thoát kiếp thì cần Tinh Hoa dĩ nhiên đéo phải Chí Phèo.

 



Kakashi (735)

Dây là tham luận của thằng Lãng nhưng đéo biết là thằng Lãng nào, TT có qen không?
1.
Vài bạn kêu gào anh Lãng cho ý kiến chỉ đạo về tình hình Triều Tiên. Việc dân việc nước bộn bề, anh nêu dăm ý kiến ngắn như sau:

Các bạn đánh giá vấn đề cần có độ tỉnh táo và lạnh lùng mà phân tích. Vài trăm phát pháo Bắc Hàn nã chẳng qua chỉ là vấn đề nội bộ của bố con họ Kim. Giải pháp gây căng thẳng biên giới để kiểm soát nội bộ của Kim con trong tiến trình chuyển giao quyền lực là một trò đùa mạo hiểm, nhưng không đủ gây chiến tranh. Ở đây Kim con đang muốn tái hiện hình ảnh của Kim ông nội, bằng cách coi các hành động gây hấn tấn công lực lượng Nam Hàn như những "chiến công" cho sự nghiệp củng cố quyền lực cai trị tại Bắc Triều Tiên. Làm đại tướng thì ít nhất cũng cần dăm "chiến tích". Đây là lý do thực của những diễn biến căng thẳng tại Triều Tiên hiện nay. Tình hình này sẽ tiếp tục dẫn đến can dự mạnh hơn của Mỹ vào khu vực. Nhật sẽ đẩy mạnh quá trình tái vũ trang.



Kakashi (736)

2.
Ở phía bên kia của nền văn minh, những nước có quyền lợi liên quan trực tiếp nhất đến bán đảo Triều Tiên là Nhật, Mỹ, Hàn. Một điểm chung là các nước này giàu, quý trọng sự sống, và hiểu rằng họ đang phải đối phó với một thằng khùng có trong tay vũ khí hạch tâm. Phản ứng của Mỹ, Hàn do đó sẽ ở mức kiên quyết nhưng có giới hạn và kiềm chế.


Ở phía bóng tối của sự nghèo đói, mặt khác, triều đình của Kim bố, Kim con hiện tại cũng không phải là những thằng đần, dù rằng chính thể Triều Tiên hiện tại vẫn đang thành công trong nỗ lực ngu hóa và làm thoái hóa giống nòi người dân sống tại Bắc Triều Tiên. Là vua một nước thì bất kể dân chết đói hàng ngày, vua vẫn sống trong nhung lụa. Triều Tiên nhiều sâm, gái chịu khó tuyển thì cũng lắm đứa ngon, do đó, các bạn phải hiểu Kim bố, Kim con còn yêu đời và mong sống lâu lắm. Do đó, bản thân Kim con cũng sẽ tự biết đâu là giới hạn còn chấp nhận được để duy trì mạng sống của mình. Một cuộc chiến Triều Tiên tổng lực xảy ra, anh tin chắc bố con nhà Kim hiểu rõ họ sẽ không có cơ hội dùng đến vũ khí nguyên tử, bởi nếu Mỹ, Hàn bị ép vào thế buộc phải ra tay, đòn tấn công sẽ là triệt hạ hủy diệt trước khi Kim có khả năng giộng nguyên tử vào Mỹ và đồng minh của nó.




Enterprise (737)

Có cô nào để ý: Giả-sử nhu-cầu 1 tháng của cô là 1 lượng vàng thì cho-dù giá-cả lên xuống, nhu-cầu của cô cũng chỉ 1 lượng vàng không?
Nếu sợ rủi-ro thì có thể ôm vàng để giữ giá-trị. Cô nào bản-lĩnh thì chơi quả như Huyndai như bà Dì nói.
Anh thì cứ nghề giáo + buôn vặt, hehe. Thời nào chẳng cần học, thời nào chẳng cần ăn uống. Tiền anh chẳng nhiều, WW3 có hay không anh chẳng làm gì hơn được. Khi-nào sơ-tán thì đi, chạy chi cho sớm? hehe



Kakashi (738)

3.

Thật ra khi quan sát tình hình Triều Tiên, anh từng đặt ra câu hỏi: Liệu có khả năng Kim con hiện đang chịu sự chống phá mạnh từ bên trong, và có thể những sự kiện như chìm tàu Chongnan hay pháo kích Nam Hàn là những diễn biến nằm ngoài tầm kiểm soát của Kim con, do thế lực nội bộ chống đối bên trong muốn gây rối loạn Bắc TT và lật đổ triều đình họ Kim. Đây sẽ không phải là một sự phỏng đoán nếu hiện tại Kim bố đang nguy kịch, thoi thóp và chờ ngày chết. Nhưng sự thực là Kim bố vẫn có khả năng ngọ ngoậy, và với kinh nghiệm cai trị 30 năm tại Bắc TT thì chắc chắn quyền lực vẫn nằm tuyệt đối dưới sự khống chế của họ Kim. Giả thuyết này, vì thế không có cơ sở thực tiễn.


Diễn biến tại Triều Tiên, do đó, tất yếu sẽ nằm trong khuôn khổ của những phản ứng hạn chế, khi những người trong cuộc đều biết đâu là giới hạn của vấn đề.Chiến tranh thế giới đéo nào ở đây?




Kakashi (739)

4.

Diễn biến tại Triều Tiên, do đó, tất yếu sẽ nằm trong khuôn khổ của những phản ứng hạn chế, khi những người trong cuộc đều biết đâu là giới hạn của vấn đề.Chiến tranh thế giới đéo nào ở đây?


Điều tích cực của tình hình là biến chuyển khu vực tiếp tục có lợi cho Việt Nam. Niềm hy vọng của dân Nam Hàn vào đám dân đồng chủng tộc nhưng đã được ngu hóa gần triệt để trong 50 năm qua sẽ ngày một ít đi. Đầu tư của Hàn do đó sẽ ít có hy vọng hướng vào miền Bắc. Do đó, luồng vốn này sẽ tiếp tục đổ về Đông Nam Á, mà Việt Nam hiện cũng có những lợi thế cạnh tranh.


Đông Á bất ổn, khiến sức chú ý của Mỹ và đồng minh càng tập trung hơn vào khu vực. Quan hệ giữa Mỹ, Nhật, Hàn sẽ được đẩy lên một nấc mới. Trong viễn cảnh sống chung với Bắc Hàn, cả Nhật, Hàn đều thấy sự sinh tồn của họ gắn liền với Mỹ. Điều này càng khiến Trung Quốc chịu áp lực mạnh trong tương lai.




Kakashi (740)

Ditj mẹ dài quá, thôi chi bộ sang nhà tên pẹt mà xem, anh mà bốt lên hết tên Tướng lại bảo anh xi pam/


Minh Dũng (741)

@tên Si:
Bài thằng Lãng bò viết ở Pulse Yahoo. Giọng văn bần nông đọc thì thích. Nhưng tựu chung hắn theo PA1. Nghĩa là đéo có oánh nhau, thằng trẻ Bắc Hàn lên húng chó tý rồi thôi.
Địt mẹ chi bộ chó đểu không dùng củ sọ phân tích với đọc báo tây đi. Cứ ngồi đọc lá cải thì ăn cứt cho nhanh. Anh theo PA2 đấy. Khả năng Mẽo tỉn Bắc Hàn, dằn mặt Tầu rất chi là cao. Thằng Nhật, Úc cũng hưởng ứng khi tỉn Bắc Hàn. Địt mẹ để nó đấy ngày nào thì còn lo ngay ngáy ngày đấy.
Mẽo tỉn Bắc Hàn, Tầu quả này đéo tham chiến như hồi hổi đâu mà lo. Địt mẹ Tầu nó còn trăm công nghìn việc, thằng Bắc Hàn quay lại xỉa Tầu, Tầu nó còn đập mẹ chết luôn ý.



Enterprise (742)

Cô Dũng nói đúng đấy. Khả-năng Bắc Hàn bị đánh rất cao.
Giả-sử 2 cô Kim biết thân khiêm-tốn trở-lại thì cũng muộn vì cái tội khoe của. Mẽo sẽ đòi tham-quan và xin hàng về làm kỷ niệm. Hehe, nếu cho thì cô Kim còn gì nữa. Nếu không thì phải đánh thôi.
Nghe đâu Ấn đang điều quân sang biên giới Trung-Ấn. Afg còn đang bận-rộn chắc chẳng gây khó dễ gì cho Ấn. Anh Tin chưa biết phản-ứng thế nào. Lừa thì sẵn-sàng cung-cấp nước-đá cho thủy-thủ khắp nơi, hehe. Xem thế thấy cô Trung đang bị 3 phía đe dọa, chắc cổ cũng không tham-gia quá sâu.
Chuyện này chắc đã được sắp-sẵn. Chẳng gì tự-nhiên cô Tơn đi shopping khắp năm Châu thế kia, hehe



Kakashi (743)



Kakashi (744)



Dom-dom (745)

Bây giờ mua trang trại cách HN 100km thì nên mua chỗ nào hả tên Bựa? @Pháo xịt
Đi qúa Dốc Dây Diều nơi Phủ của Chương Thành, giá khá rẻ, hoặc lên phía Hồ Đại Lải vào trong dân ngó nghến, khu vực này có đường xuyên Á đang được làm khẩn trương .
Hoặc đến khu vực Miếu môn chỗ hồ Đồng xương giá còn rẻ thối, có hồ có núi, đi lui độ 10 km vào Kỳ sơn thì đất còn rẻ như cho.
Nếu muốn lướt sóng, không muốn ủ thì quay lại Ba vì, vùng Xuân Mai, Đồng mô. Đất ở đó tuy đắt nhưng vẫn có cơ phát triển, vì hạ tầng tốt.


Gã khờ (746)

Hehehe, bây giờ là lúc lo cố thủ bảo tồn mạng sống chứ ai lại đi đầu tư đất đia? Nghe lời tên bựa chủ nhà là toi mạng đấy. Nên đọc bài này để mở tầm nắt mà toan tính cho mình:  Vòng xoắn bệnh lý kinh tế Việt.
Các bựa viên nên trả lời cầu hỏi là: Tại sao trong 4 tháng vừa qua uỷ ban chứng khoàn cho phép bán ra 3,3 tỷ cổ phiếu nhưng ngân hàng phải chạy đua lãi suất ào ạt là có câu trả lời phải làm gì thôi.
Tội nghiệp đám bựa u mê, nhưng lại đòi khia sáng người khác.


Cocacola (747)

Cu Lãng Phò nầy viết xã luận cứ như xã luận báo Nhân Dân hay các kế hoạch 5 năm hồi thời 198X ý. Nghe sướng tai, nổ loảng xoảng và mang tính kích dục với Lừa rất cao nhưng chẳng có giá trị thông tin lẫn thực tiễn nào.
Ví dụ nhé: "...Ưu tiên phát triển công nghiệp nặng trên cơ sở phát triển hợp lý nông nghiệp và công nghiệp nhẹ ...." (Kế hoạch 5 năm hồi 198X)
Lừa nghe sướng tai hông? Quá sướng, ghi rõ thế cơ mà, món gì ta cũng là mũi nhọn hết! Thế nhưng thực tiễn thì lấy cái buồi mà phát triển....!
Chẳng trách sao trí thức như Phẹt và một số Bựa gốc Lừa khen hay. Còn người học hành trong một hệ quy chiếu khác như Mít Mỹ nhơn chẳng hạn, đọc bài của Lãng, chắc sẽ bịt mũi! Mời Mít Mỹ nhơn đọc bài Lãng phò rồi cho ý kiến coi có phải vậy hông?
Riêng vụ hai anh em nhà Hàn Xẻng, anh cho là sẽ không uýnh nhau đâu. Kim nhóc tì mới lên chơi vài phát lấy số má thế thôi chứ chẳng dại gì đục nhau.
Vấn đề ai uýnh ai thì chắc Mẽo chẳng động thủ trước rồi. Bỏn lười nên chẳng thèm dây vào, cứ tập trận lượn lờ với Nam Hàn miết cho vui thôi. Oánh tài chánh tiền tệ ngon cơm hơn!
 Thằng Nam Hàn mới thực sự lo: sự chênh lệch giàu nghèo quá khủng với ông anh ruột sát vách nhà là nguy cơ lớn nhất với ảnh. Đói quá Kim con xúi đệ tử sang đập thì Nam Hàn sẽ y như Nam Lừa thôi: Mỹ cũng oánh vu vơ rồi biến!
Chìa khoá chiến hay không tùy vào Bắc Hàn quyết, thế nên sau vài tháng căng thẳng, thể nào thằng em Nam Hàn cũng xuống nước, chở vài bao gạo sang nhà ông anh "cho các cháu nó ăn" rồi đâu vầu đấy thôi!


Cocacola (748)

Tại sao chú 3Ma không thích uýnh? 
Kế hoạch kinh tế của anh ảnh đối với châu Á (cụ thể là với Khựa) là một kế hoạch mà thằng Tướng thối bảo là "kế hoạch cướp giết hiếp", thế thì tội gì anh ảnh cướp giết hiếp thật trên bán đảo Hàn?
Tuy nhiên đồng minh thì vẫn bênh, thế anh ảnh cho đám trẻ sang nhà chơi tập trận với các chú Nam Hàn cho vui cửa vui nhà, còn các chú bị anh em chú đục thì liên quan gì đến anh nhờ!
Vụ tầu Chennang bị uýnh đắm là một ví dụ: Mẽo ho húng hắng vài tiếng rồi thôi, Nam Hàn nghiến răng đòi mắc loa chửi đổng sang biên giới (Bắc Hàn dọa bắn bể loa, thế thì thôi, không loa thì không loa!), rồi cũng chìm theo tàu Chennang!
Chennang bị tầu ngầm uýnh đắm, Mẽo và Nam Hàn ngoài chuyện tập trận chống tầu ngầm rồi thôi, ai về nhà nấy!
Thế nên màn tập trận tới chắc là chống pháo kích hay đổ bộ chiếm đảo rồi thôi chứ gì!


Asineran (749)

Hoặc đến khu vực Miếu môn chỗ hồ Đồng xương giá còn rẻ thối, có hồ có núi, đi lui độ 10 km vào Kỳ sơn thì đất còn rẻ như cho@CondomQuanh hồ Đồng Xương có rẻ cái lỗ đít nữa í.Tuy nhiên mua ở đó vưỡn được, sau này chỗ đó thành khu du lịch sinh thái, chạy  từ Hà Đông theo đường Hà Đông Xuân cắm thẳng xuống hồ ko phải theo đường 6, lại sát sân golf Sky Lake. Làm quả nhà nghỉ cuối tuần nhìn ra mặt hồ, bên kia hồ các chú khách chơi golf chạy tung tăng cũng vui phết. Mua đê mua đê :))


Dom-dom (750)

Quanh hồ Đồng Xương có rẻ cái lỗ đít nữa í.@ Rận
Phía tây hồ Đồng xương, lui vào Sòng Chũm có 7-8 chục triệu/ sào, tính ra 1 chỉ  mua đc hơn chục m2 đất thổ cư, ko rẻ thối thì còn bao nhiêu nữa mới là rẻ hở Cô Rận??


Bố (751)

May quá Zì déo fải xem xìbam nữa hehe cám ơn cám ơn.
/ thằng tướng mặt phụ khoa bị ghẻ

Ô ĐM thằng mặt phụ khoa trơ tráo quá mức ! Nó xbam mà nó lại đổ cho luôn bố nó.
Đéo chấp. Thằng nào nó nhắc đến từ "thằng rồ" bố mới nhớ từ nài rất hay của dân Bắc kỳ. Hấc hấc. "Chó dại có mùa, người rồ quanh năm".  Mài đúng là thằng rồ quanh năm. mài thông minh. nhưng những cái ngu/ điên của mài cũng vượt xa ngưỡng của những thằng ngu/ điên. pa mài còn sống mà biết đọc, đọc những thứ nhảm nhí điên rồ của mài chắc chửi ma mài bị mấy thằng điên hiếp nên đẻ ra mài. Hố hố hố..

Từ zờ bố cấm con hành xử lối "chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng" để bắt nạt mấy thằng yếu bóng vía con nhá. Tộ xư nhà mài ! Cái giống lợn đã hèn, đéo dám mở mồm. Được vài đứa dám ậm oẹ cãi mài, mài lại nhảy lên như gái zà sắp mãn kinh, vỗ L đồm độp chửi nó, khoá mõm nó. ĐM, mài đéo khác đảng mả mẹ của mài là chỉ thích nge những lời phỉnh phờ, nâng bi, thích a dua, thích nhăng cuội. Thế thì mài chửi được đéo ai hả thằng Cổ nhuế (hố hố, bố mới biết tại sao mài có biệt danh này. Cười thọt mẹ cả 2 hòn cà sắp teo vì già).
ĐM mấy thằng hèn khác ! Cứ nhảy vào mà đào mả cha thằng tướng lên. Cứ chửi cả bố nữa, nếu bố sai. Nhưng phải có lý. đéo được chửi càn.





tieuthithi (752)

Các  Bựa tính chuyện mua đất để sơ tán thì  phải mua đất ở vùng Lạc sơn – Lạc thủy HB í . An toàn khu đấy , có gì bom đạn gì chui vầu hang đá cũng nhanh  he he … Điếu gì lại đi mua ở dững chỗ đông vui để mà chết  à ??? Chết cười với bác Đòm với tên Rận



Bố (753)


Bố nge ngóng tin tức từ khắp các nguồn thì đi đến kết luận : đéo thể có WWW3.
Chỉ có một động thái hơi lạ là ở một sứ quán Bắc TT tại một nước nọ, có một số nhân viên đột ngột bỏ những hoạt động bình thường ở nước sở tại mà trước khi có xung đột chúng đang làm. Đéo biết chúng bị gọi về nước hay là sứ quán đéo cho chúng ra ngoài vì lý do an ninh. Bọn này kín như bưng. Chúng bỏ nhưng đéo để lại thông tin gì. Tuy thế cũng sẽ đéo có chiến tranh. Chắc chắn thế. Đéo cần nói dài.
Thế nên đéo bận gì phải rộn lên lo chuyện đéo xảy ra. Cứ ca bài "Business as Usual" đi các con nhợn ạ.




LUUMANH (754)

 

Địt mẹ chi bộ, cứ coi anh là Sờ PaMa các em đi dưng vụ EmTrai này nhạt lắm. Lan ma lan man hết nhà cửa Lỗ đít lại đến giáo fò phạch lại đến w3 lại đến Au biến động. Địt mẹ các em đéo có tư duy hay ý kiến gì mới hay khác cả . Thằng thì cãi cùn, thằng thì trán ngắn nhưng anh ghét nhất kiểu sủa bầy đàn. Tựu chung anh coi tất tật còng của các em  là Sờ PaMa  cả. Địt cụ thằng Mặt\./ nó bận tý, đéo định hướng là các em lại sủa như chó cắn ma. Anh chán. Chưa kể Mặt\./ nói Hàng-> xiền-> Hàng-> xiền-> Hàng-> xiền-> liên tục liên tục liên tục liên tục liên tục dễ như ỉa xong rửa tay anh lại càng chán. Nói là 1 chuyện, làm là 1 chuyện dưng chân tình đúng là Mao đẹp nhất trong vòng 2 năm nữa kể cả Nam Bắc Hàn tỉn nhau thật sự

Vét đĩa mẹ thằng Mặt\./ như thường lệ

PREVIOUS POST