Free homes for the Assholes :P2



Free homes for the Assholes

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2010-11-19 20:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhà cho Lỗđít Cách nay chưa đầy tháng Bê Xê Tê độtngột phóng một bấthủ: cấp free một căn chungcư caođẳng bậc nhất Hà Nội cho một Lỗđít (*). Căn chungcư ý tọa tại caoốc Tin Côm thượngthặng phố Cô Trẹo quận Cô Trưng trungtâm Hà Nội I, giá thịtrường 12 tỷ Ông Cụ, chừng 600 ngàn Ông Tơn, tươngđương 1,000 năm lương hiu côngchức mẫncán...

754 Comments (Page 2/4)

Enterprise (201)

@Dì:
Anh đã định-nghĩa cao-quý là gì. nếu Dì muốn dịch nó qua tiếng Ý thì có thể dịch luôn phần định-nghĩa chứ-không người Ý hiểu lầm. hehe

Anh đã giải-thích thế mà Dì cứ lấy Lừa ra, cứ hiểu cao-quý theo cách hiểu của Dì, lấy phân-công lao-động đơn-giản làm lý-luận thì anh chịu. hehe

Nói-chung hơi thất-vọng tí: Dì không khẳng-định giáo có hơn phò không mà phải vote. Dì có chính-kiến thì cứ cho 1 câu: giáo không hơn gì phò hoặc giáo hơn phò là được. hehe

("hơn" được hiểu như-thế-nào thì mời các Cô xem phần anh giải-thích. Không-lại bảo anh miệt-thị nghề phò. Bởi-thế trong còm đầu-tiên với cô Pháo, anh phải khẳng-định trước nghề nào cũng cao-quý, hehe. Buồn nhỉ)




Enterprise (202)

@Cô Dũng:
Anh rất muốn biết. Cô phân-tích kỹ một-chút nhé. Kèm kết-luận giáo có hơn phò không nhé. Nói chung Dì làm anh hoang-mang quá, hehe



laoza (203)

Lão có nhời chào chi bộ zắm thối, thằng tướng cũng zắm thối, lão liếc quán lâu zồi nhưng chưa kịp vào mấy em vàng xon đã zũ quán ra đi, chẹp... tiếc quá!
Hết mệ 20-11 mấy ngày zồi mà chi bộ vẫn lôi záo->dục ra mổ kinh nhể, đã thế lão chọc cho thêm nhát nữa cho nó chết mệ nó đi.
Bạn Lão thế diếu nào lại kực lắm giáo mác nhế, từ ABC đến đến Đại học, Cao học.v.v. dưng phải nói.. Tởm! Đéoji, toàn đứa điếu đủ sức học cao hơn thì thi mệ sưfạm, zồi bỏ vài củ ra kiếm mấy điểm đủ để vào 13+1.. ra bóp mũi con trẻ, anh bẩu mấy đứa, đệtmệ chúng mài, anh mà gửi con chúng mài thì khác điếu giao chứng cho ác. Có thằng bạn thân mới bú ziệu mới anh bữa trước, con cỏn làm cả Thanh tra záodục, Kinh bỏ mệ za được, thằng thẳng còn đc ở trển lôi ra trung ương dưng nó điếu ke, nó bẩu ra làm đấy oai dưng vị trí điếu có vẹo, cứ làm thanh tra zồi các đợt thi công chức, kon nào muốn có suất thì nộp 100 củ ông cụ... mệ nó, hãi! Còn đứa... đang làm giảng viên ĐH, làm quả thạc sỹ điếu gì mà cùng trong ngành nó mới nhau, 20-11 gom góp củ này củ kia đến zâng thằng hướng dẫn.
Túm lại là phần đa là toàn zốt mới phải làm nghề záo, làm zồi thì záo điếu nào cũng phải tìm mọi cách mần xiền (điếu bằng cái chức năng của chúng). Vậy nên có điếu jì phải coi trọng chúng, phỏng?!
Làm quả chào hỏi thế đã nhế, kả lò chi bộ!Đệtmệ, lần đầu tiên chửi tục điếu biết thế đã nuột chưa?


hùng hục (204)

Sư bố Hục đong vàng son thô vãi mả. Đong thế thì có cứt vàng son, nhớ.@Dũng hói
Địt mẹ Dũng hói mặt lồn lại gato lồn lộng lên rồi hehe, sợ anh tranh mất phần hử địt mẹ! Đong đéo gì, anh 8x phẩy nhòm ngó 9x hehe dư em Ngọc giề đó mới vô quán chứ em Hường anh đong làm đéo gì mất công hehe. Khen thì bẩu là đong, địt mẹ Dũng hói già ngẫn mẹ!


minhhuong (205)

@Lão Za: Hé hé, nuột nuột, dưng thiếu quả chào « Địt mẹ chi bộ » dư thông lệ

Nhìn em chào anh đây này: Ôi welcome khách mới, sư bố anh khỏe không.   



minhhuong (206)

@Hục: à ờ, quên béng vụ diện tích nhà bạn Giáp, đất nhà bạn ý mặt đường mấy phố bạt ngàn, xẻ ra làm 10 phần thì vẫn to hơn cái bảo tàng đéo gì gần đấy.

Nhìn gương bạn Hĩu, bạn ý có nguyên 1 khu bảo tàng lưu niệm to vật dành cho bạn bản, ở chỗ khác, chứ làm đéo gì có chuyện lấy biệt thư ra làm bảo tàng. Nhà bạn Hĩu tầm 10 trẹo Tơn thì nhà bạn Giáp nhân 5 hoặc 7 lần lên. Thiếu đéo gì chỗ làm bảo tàng cho bạn Giáp mà giá rẻ hơn. Hà hà hà



minhhuong (207)

à quên, nhà bạn Hĩu còn đéo phải mặt đường như bạn Giáp, nhở, thế thì nhân mấy lần nhở  

Túm lại là đéo thể làm bảo tàng.



hùng hục (208)

@em Hường
Em nói cũng có lý. Tuy diên anh nghĩ Hĩu ăn nhằm đéo gì so với Giáp. Vả lại cũng còn tùy xem ý bê xê tê có muốn giữ nhà Giáp thành di tích lịch sử hay không. Dù gì Giáp cũng là một bộ giáp khá hữu hiệu của bê xê tê.
À tiện thể em add nick ym của anh đi nhở: nguyen.minhhung81 (anh 8x đời đầu hehe)!


Dom-dom (209)

Ngày xưa có câu "Làm Thầy nuôi vợ, làm Thợ nuôi miệng" . Bây giờ làm thầy chân chỉ hạt bột trong các trường công lập lương nuôi mình còn chưa đủ. Thế nhưng còn đỡ hơn những năm 198x chán. Cái thời mà cả nước đói dài mồm, bọn anh cũng nuôi lợn trồng cấy đủ cả mới tồn tại được. Khổ nhưng vưỡn yêu nghề và hy vong vào tương lai "qua cơn bĩ cực đến ngày thái lai" lắm. Vì lúc ấy thông tin mù tịt, suốt ngày được ăn bánh vẽ, ngu điếu tả đc.
Ngành nào còn trong chế độ bao cấp như trường công, ở Lừa, thì công sức bỏ ra được trả = lương bèo+ca ngợi. Bỏn được ca ngợi thực điếu đâu mà cứ GATO, sư bố các cô bần nông lỗ đít.
 Còn tất cả việc dạy dỗ ngoài công lập thì đích thị theo quy luật thị trường, thày dạy hay- trò ở, thày dạy dở- trò đi, Trò học ngoan- thầy dạy, trò mất dạy- thày chuồn. Thu nhập cao hay thấp cũng từ đó mà ra. Thày dạy dở trò vưỡn học thì chỉ trả thật thấp, trò mất dạy hay ngu si- thày ko bỏ trừ khi được trả thật cao. Bạn Anh, dạy thêm giàu sụ từ cách đây hàng chục năm rồi. Nhưng dạy thêm chỉ là bổ khuyết thôi, nó chưa thể thay thế hệ thống GD chính thống mà nhà nác độc quyền.(còn tiếp)



Dom-dom (210)

Bây giờ nhiều gia đình chọn trường cho con đi học cũng là một bài toán nan giải phết, vì 3 loại hình trường ở Lừa hiện nay: Công lập, Dân lập, Khoai Tây, trường nào cũng có cái được & cái chưa được của nó. Chả phải bỗng dưng mà nhiều GĐ bỏ nhiều tiền để chạy cho con vào trường CL ngon lớp chọn, số tiền có khi còn nhiều hơn cả tiền đóng học ở dân lập. Nhưng ghét nhất việc bỏ tiền, việc lựa chọn là ở mình, nhưng làm xong lại ngoạc mồm ra kêu la.
Anh luôn ủng hộ việc xóa mịa nó trường công cho tất cả như nhau, trường công thì chỉ là loại kiểu như trại tế bần với nhà thương bố thí, để giúp cho HS nghèo.


Minh Dũng (211)

À tiện thể em add nick ym của anh đi nhở: nguyen.minhhung81 (anh 8x đời đầu hehe)!

Ôi Hục tin tin đéo chịu, hèn nào còm những bài trước cứ cãi như bị ghẻ hành, hố hố hố.


Delete (212)

Giàhói trymteo mắtmờ dầugốichai rẽ ra nầu.
Bộtrưởng bộ Jáo Zục A sì nế rồ giá lâm.

Nge anh bẩu dây, ngề ngiếc déo gì, vứt hết vầu hốxí cho anh. Các cô chỉ có "làm gì?" chứ déo có "làm ngề gì?". Các cô mần gì thì mần, miễn các cô và hiệnthân của các cô luôn tồntại mà déo làm tổnhại dến anh và hiệnthân của anh là dc, hehe.

Cái các cô dương chưởi là hệ thống Jáozục ở Lừa, các cô cứ cắm dầu chưởi Jáoviên là thế déo nầu nhở, déo có hệthống Jáozục bằng lỗdít thì lấy déo dâu ra bỏn Jáo lỗdít hử các cô? Dịtmệ, tuyền nói chiện vimô, có thaydổi dc cái zắm ý mà thay dổi.

Zư Sư Thứ lói, thầy jáo là cha mẹ ta, lịtmệ các cô mới cả bà Zì dọc thoáng ra, tấttật zững ai bầy biểu ta, mần ta jở nên tinhhoa và dôngxiền là chamẹ cụkị tổtiên ta hết lượt. Anh và hiệnthân của anh luônluôn trân-kính tất cả zững người dã và dang mần anh jở nên lắm xiền.

Nhời cuối
Anh, Zám dốc CT Zịchvụ Jáodục Asinero camkết dặt con cháu các cô ngồi dúng chỗ-của-nó trong jờidất bâula nầy với chifí tốt nhất. Hehe, Zu a eo căm!
PS: Sưbố các cô, các cô ăn cứt ăn fân.



Dom-dom (213)

Anh bỏ nghề rồi nhưng nghe các cô kêu anh vẫn ngứa lỗ đít lắm. Nếu các cô là con mẹ bán rau, nhặt phế liệu... thì anh điếu chấp, chứ các cô vào đây được thằng Tướng nó khai hóa nhiều mà còn kêu quàng quạc thì khác điếu bọn bần nông lỗ đít.
Không nghe thằng Tướng nó bảo thời buổi này cho con đi học, ko muốn tốn thì cho ra ngoại thành, hay cho ở nhà uýnh giầy ư?
Thì thà thì thụt đến nhà thầy cô, rồi về nhà lại kêu, sẽ làm hỏng con vì nhiều nhẽ, cứ nghĩ mà xem. Khi còn dạy học, anh cực ghét những trò học hành vớ vẩn, mà bố mẹ lại cứ thì thụt đến nhà anh. Anh thật chả lẽ lấy lá lót tay đuổi bỏn ra khỏi nhà. Còn những trò học chăm ngoan, điếu cho anh cái gì anh vẫn quý như vàng. 20-11 vừa rồi chúng vẫn nhắn tin gọi điện gửi thư thăm anh từ mọi miền đất nước, cả ở nước ngoài nữa. Niềm vui từ nghề giáo nó từ những điều đó chứ điếu phải từ cân cam hay cái phong bì.(còn tiếp)



Dom-dom (214)

Anh kiễng mãi mỏi chân thì anh phắn chứ anh vẫn trân trọng các đồng nghiệp vẫn còn ở với nghề. Anh thật Thầy cô giáo, trừ một số ít hơi thực dụng- nhưng đấy mới đúng quy luật của KTTT, đại đa số tử tế, một số (không nhỏ) thì tử tế quá mức. Ngay cả những người thực dụng thì cũng còn khá chán so với XH. Họ không đáng bị XH chửi quàng quạc như hiện nay. Chửi GV thì để mịa con nó ở nhà cho rộng lớp.
 Lịt mịa những thằng chửi Giáo nhế, có giỏi thì đi chửi bọn đã gây ra cảnh GV- HS -PH hỗn quân hỗn quan như hiện nay.



Gã khờ (215)

Lịt mịa những thằng chửi Giáo nhế, có giỏi thì đi chửi bọn đã gây ra cảnh GV- HS -PH hỗn quân hỗn quan như hiện nay.@Bắn Đòm Đòm

Anh đắc co với chú Bắn Đòm Đòm. Mặc dù anh khồng và chữa bâu giờ là giáo, Đưng các chú, các cô trong quán bựa chỉ có cái nhìn vi mô về giáo mà không có cái nhìn công tâm về giáo. Givo nào có muốn mình làm hư tụi trẻ và hư mình? Hồi trước 1975 giáo Nam Việt có như vầy không? Tại sâu bây giờ giáo Việt lại như thế, như thế?

Anh đã bẩu rùi nguyên do anh đã nói, nhưng các cô, các chú cứ bâu vào cái hậu quv là sâu, là sâu? Là vì óc các cô các chú tòan tàu hủ cả. Rứa mà cvc cô các chú cứ oang oang là khai óc Lừa.

Anh buồn, anh vầu quán Bựa để xẻm chỉ 1 tụần nay, nhờ 1 cháu giới thiệu. Anh thấy các cô, các chú mà anh buồn quá xá quà xa. Bao giờ hết là Lừa đây?



An Hoang Trung Tuong (216)

-Zì dã zìa dây dịt mẹ các cô hãmlìn.

@Cô Roai, cô Zom, cô Khờ.

Dịt mẹ các cô mù hết rùi à? Zì có chưởi ngề jáo déo dâu, mà Zì chưởi thằng nầu tunghô ngề Jáo (Caoquý cái \o/ mẹ các cô hehe). Dịt mẹ các cô lũ cựcdoan thiểncận.

Zì bẩu là ngề jáo thì cũng chỉ là một ngề, như ngề fò, ngề cam. Dịt mẹ nếu hiểu dược dúng như thế thì Jáozục Lừa mới có cửa. Còn như Roai, sư Thứ, thì Xứ Lừa nầy buồi cũng déo có mà nhai.


An Hoang Trung Tuong (217)

-Dịt mẹ các cô chứ, các cô chưởi Fò thì dược, mà dộng dến Jáo các cô thì các cô làm um lên.

Dịt mẹ các cô coi thế có côngbằng không hả lũ lừa bầnnông kia?


An Hoang Trung Tuong (218)

-Dịt mẹ các cô coi lại quả video quay mấy cô cam bắt mấy em fò Cẩm Fả di. Dịt mẹ nhìn lại di rùi fán liệu các ẻm có dáng bị chưởi nhiều dến thế hông?


An Hoang Trung Tuong (219)

-Dịt mẹ các cô suốt ngày coithường fò rùi ngợica jáo (hoặc tríthức everything), jờ các cô hãy thử một case nầy:

1- Có một em sinhviên Vàng Son xinhdẹp, dang yêu nồngcháy một sinhviên Tinh Hoa khác (ngèo thôi, zưng thôngminh ngoanhiền hehe), và cóthể hai dứa sẽ cưới nhau soon.

2- Dịt mẹ bỗngzưng em
Vàng Son di thi hoahậu bấu Tiền Tiêu hehe. Chiện nầy cũng thường mà.

3-
Dịt mẹ bỗngzưng em Vàng Son trúng mẹ hoahậu Tiền Tiêu. Chiện nầy available dúng hông?

Dịt mẹ jờ các cô doán sự jì xẩy ra mới tìnhyêu dẹpdẽ của ẻm và cô Tinh Hoa người yêu ẻm?

Dịt mẹ ẻm không bỏ ngay thằng cu Tinh Hoa kia và theo một dạija hoặc côngtử thì các cô chặt mẹ dầulâu Zì di.

Dấy là mần fò chứ còn déo jì nữa, theo dúng dịnhngiã của nó trong Luật Lừa.

Zì déo càmràm chiện lựachọn của em Vàng Son, vì ẻm hoàntoàn có quyền và nên mần như vậy.

Cái Zì muốn nói là, dịt mẹ các cô, mần fò mostly lươngthiện, tuy nó cóthể khiến người nầy người khác dau lòng.





An Hoang Trung Tuong (220)

-Thế tạisâu ngề fò thường bị chưởi?

Các cô fải hiểu, cái gốc của nó là 1/2 human déo dược di chơi fò (tạm coi như thế).

Fảndối fò nhiều nhất ever là các tổchức nữquyền (ở Lừa là hội bẩuvệ bàmẹ trẻem cái \o/ jì). Các quýông buộc fải theo họ, vì họ là 1/2 nhânloại cơ mà, chứ thâmtâm các ông có fảndối cái buồi ý.

Bijờ mà fò dực fò cái dông như nhau, thunhập như nhau, dược quantâm như nhau, thì hehe, sẽ déo còn ai thắcmắc tạisâu fò déo dược trọngvọng bằng jáo.



An Hoang Trung Tuong (221)

Jờ quay jở lại chiện em hoahậu Vàng Son và thằng cu ngườiyêu Tinh Hoa ngoanhiền.

Tạisâu ẻm không bỏ cu Tinh Hoa rùi mần fò ngay từ trước khi thành hoahậu? Ẻm xinhdẹp thế cơ mà?

Hehe vướndề ở chỗ dó, ai cũng thích mần fò, zưng mà déo có diềukiện.

Em Vàng Son chỉ quyếtdịnh mần fò khi em dã jở nên hoahậu, dược thèmmuốn như một em fò hehe.

Lúc ý já của ẻm dã khác. Nó dược tính bằng nhàlầu xehơi, còn trước kia chỉ hehe hai ly cafê thôi à các cô.


Enterprise (222)

@Dì:
Nói-chung giải-thích của anh coi như bỏ bể, hehe.
Anh không tung-hê nghề-giáo, anh không miệt-thị nghề phò. Còm của anh đều nhất-quán điều này. Anh chỉ muốn đánh-giá và so-sánh lợi-ích của hai nghề để thấy không thể đánh-đồng các nghề với nhau. Và kết-luận là giáo hơn phò.
Phần tranh-luận giáo phò coi như dừng ở đây nhé. Đúng sai đành để tự mỗi người nhận-xét. Hehe

Nói vui với Dì tí:
Có người nói thế này: thế-giới chia làm 2 loại, vật-chất và ý-thức. Phân bò là vật-chất. Lừa là vật-chất. Vậy Lừa và phân bò cũng như-nhau.
Có người nghe xong bảo: Ừ, đúng. Nhưng kết-luận thế để làm-gì?
Người đó đáp: Thì đúng cứ đúng. Để làm-gì thì hỏi làm-gì?

Ở đời vì sao phải phân cao và thấp, mạnh và yếu, tinh-hoa và bần-nông? Chì vì muốn có những lựa chọn đúng đắn, vì cuộc đời gắn liền với một chuỗi các chọn-lựa. hehe. Nếu phân bò và Lừa như nhau thì cứ lấy Lừa mà bón ruộng. hehe


An Hoang Trung Tuong (223)

Mần fò, cungcấp zịchvụ fò, cho một (hoặc vài) kháchhàng thì cũng khác déo jì mần cho một ngàn khách ở bảnchất sựviệc, chỉ khác về jácả mà thôi.

Em fò cỏ fụcvụ một ngàn khách, vì já ẻm 10 Tơn. Còn em fò chínhủy já 1,000 Tơn thì chỉ cần 10 khách hehe.

Và em fò hoahậu já 10,000 Tơn thì déo cần nhiều khách dến thế. Vị khách nầy dược fápluật gọi là Chồng Ẻm hehe.


An Hoang Trung Tuong (224)

Dịt mẹ cô Roai nầy hãmlìn nhể? Rõràng từ dầu cô kêu Jáo caoquý hơn Fò, và Zì dã chứngminh là hai ngề dó "caoquý" như nhau. Dơnjản dó chỉ là 2 côngviệc mà 2 jaicấp khác nhau lựa chọn.

Hay ý cô déo fải vậy?


An Hoang Trung Tuong (225)

Dấy dịt mẹ cô Roai, cô bẩu là déo cãi nữa mà vưỡn chốt lại một câu, Jáo và Fò dều là ngề zưng zứtkhóat ngề Jáo cao hơn ngề Fò (cô so Cứt và Lừa fỏng?).

Zì bẩu là déo fải, tùy lúc và tùy nơi Jáo dược uýnhjá cao hơn Fò hoặc ngượclại, zưng tịutrung thì hai ngề dó cũng dónggóp cho xãhội như nhau. Xãhội cần thì chúng tồntại. Cái nầu cần hơn thì dược thùlao cao hơn, and so on.

Dịt mẹ mấy cô jáo thì nge kếtluận nầy của Zì thì khóc ầm lên là Zì xúcfạm jáo. Xúc xúc cái dầu buồi ý.
Tại các cô (cụtỷ cô Roai) bẩu là Jáo cao hơn Fò nên Zì mới chỉ cho các cô thấy là déo fải.


An Hoang Trung Tuong (226)

Các cô cứ ngĩ coi. Lịchsử ông người hiệndại kéo zài chừng 50 ngàn năm, trong dó lịchsử jáozục fổcập chỉ vài trăm năm, còn lịchsử fò thì còn zài hơn cả lịchsử ông người nữa.

Chả có lý déo jì mà bẩu jáo cao hơn fò cả.


Cocacola (227)

(Trích) 
Phân bò là vật-chất. Lừa là vật-chất. Vậy Lừa và phân bò cũng như-nhau.
Nếu phân bò và Lừa như nhau thì cứ lấy Lừa mà bón ruộng @Cô Roai
(Hết trích)
Hehe, anh bắt ngay phát cô Roai dùng ngụy biện đây này! Hehe, anh kiên nhẫn đọc hết cái logic của cô, và anh phát hiện cái ngụy biện trong ấy. 
Tuy nhiên anh đã không bóc mẽ cô ngay vì có phải Bựa nào cũng hiểu logic đâu, nhiều thằng tintin còn vừa ngáp vừa ném đá bảo là "lồn xà lồn xồn!". Cái \./ vện nó ý!
Tuy nhiên mẩu ngụy biện này của cô chạy không khỏi tay anh:
Vế đầu cô so sánh hai phạm trù Lừa - phân bò giống nhau về mặt bản chất, đều là vật chất
Từ đó cô đánh đồng bỏn về mặt công năng (bón ruộng). Hehe, logic đâu chấp nhận lối suy ra như vầy đâu Cô!


An Hoang Trung Tuong (228)

Còn dịt mẹ các cô có thích nge Zì chưởi ngề jáo hông thì bẩu? Từ dầu Zì chưa chưởi jáo câu nầu mà chỉ tuyền các cô dộnglòng rùi suyziễn ra thôi.


An Hoang Trung Tuong (229)

Chết cười mới cô Zom. Zì dang bẩuvệ ngề Fò thì cô lại bẩu Zì chưởi ngề Jáo hehe.

Thôi Zì di bú ziệu, zí \o/ vầu nói mới các cô nữa.


An Hoàng Thiếu Tướng (230)

Cô Rom mới cô Rai cứ khóc ầm lên là sâu ta, nãy giờ trong quán chả ai chưởi nghề giáo cả, mà chỉ chứngminh sự philý của việc nghề giáo được mặcđịnh là "caoquý" (hơn những ngành nghề khác?!? hehe)

Còn nếu các cô từchối không côngnhận sự philý và bấtcông đó thì đó là lựachọn của cánhân các cô thôi, chẳng cấm được!






trời mưa kẹt xe (231)

Địt mẹ chi bộ hãm lìn, đéo hiểu sao hôm nay ngồi còm mà toàn bị nuốt, địt mẹ cô Rai chứ cô cãi cái buồi í mà cãi, cô viết đéo xúc tích khúc chiết gì cả làm Dì bựa và Dũng râu mắc công ngồi bốt tham luận đến thối ring cả quán.

Địt mẹ cứ một thằng bốt tham luận về tính "cao quý" một thằng ngồi lải nhải về sự "cần thiết cho xã hội hơn" làm người đọc muốn phát thần quynh. Rõ ràng tham luận của Pháo là nói về vụ "Lừa nâng nghề giáo lên thành cao quý hơn hẳn các nghề khác" cô Rai thì cứ ngồi lải nhải về tính hơn kém  bằng cách chứng minh "sự cần thiết của từng nghề đối với xã hội". Chưa nói đến đúng hay sai trong tham luận của cô Rai nhưng mà  chẳng ăn nhập mẹ gì cả.

Cô Rai cô vào quán bựa bốt tham luận phải ngắn gọn xúc tích, ở đây có phải ủy ban tuyên huấn đéo đâu mà cô kể lể dài dòng những thứ hàn lâm mà chả liên quan gì tới vấn đề chính.


Hoàng Việt (232)

@Cô Roai, cô Zom, cô Khờ.
Môi trường quán Bựa tạo mọi điều kiện cho tất cả tham gia tiếng nói của mềnh với môi trường để trao đổi và tranh luận zân chủ . Ít tranh luận , chúng ta rất kém về mặt đưa thông tin đến người khác một cách logic & zễ hiểu và đéo biết tự bảo vệ mình bằng lý luận & tranh luận . Qan trọng hơn vì xung đột sản sinh ra sự tiến bộ. (Nếu Lả cãi nhau với Rô , zưng không vì thế mà Lả ghét Rô ). Chỉ có những người bảo thủ và độc tài mới không zám xung đột mà thôi .
Song không thiếu các think tanks của TTXVN vào đọc để làm gì thì .....đéo biết !!!.
Chúc Bựa (và cả Mềnh nữa) mãi mãi làm ngơ... và zại khờ dư thị Nở !



trời mưa kẹt xe (233)

"Chứng-minh có thể dùng lý-luận - tức-là dựa-trên"

Địt mẹ cô cứ biên cồng kiểu này ngồi đọc luận ra cái dấu gạch nó ý nghĩa thế nào đã muốn phát điên mẹ. Cô ị bãi nào cô phải chăm chút nó tí cho tròn vành sắc chóp chứ cô mất công biên dài thế xong đéo ai đọc được thì biên làm gì?



lanovia (234)

Chào chi bộ lồn bò. Việc thằng Tướng mặt \./ để các Vàng Son hờn tủi ra đi mà chỉ cồng mỗi nhát chưởi Địt Mẹ khiến anh quá phẫn nộ. Nên đầu tiên anh cũng phẩy chưởi Địt Mẹ hắn và bọn Bựa phát. Nghe anh quán triệt lại tư tưởng:

- Bần nông đòi đi: Cút, đéo giữ. Ỉa theo phát làm quà.

- Tinh hoa đòi đi: Như trên.

- Vàng son đòi đi: Địt mẹ hệ trọng lắm, đéo như đánh dắm đâu đcm chúng mày. Vàng Son mong manh dễ vỡ, tánh khí thất thường sớm nắng triều mưa giữa chưa sương mù Tam Đảo. Thân làm giai thì phải níu, địt mẹ, làm giai mà đéo biết níu cọc xê các em kéo lại thì còn làm cái lồn cái lồn gì nữa hả? Địt mẹ thằng Tướng, em Rô em An các em ẻm bẩu đi là mầy để các em ẻm đi thiệt à. Địt con mẹ mầy. Lại còn nói cái đéo gì "đéo chịu nủi nhiệt". Cứt chó. Ở đây em Rô mà đéo chịu nủi nhiệt thì thằng mặt lồn nào chịu nủi hả. Địt mẹ, đéo hờn dỗi đéo phải Vàng Son. Ẻm đòi đi là cơ hội cho giai Bựa chúng mầy thể hiện bản lĩnh, để mần một giải nghiệm tâu nhã, thì đcm chúng mầy thằng nào thằng nấy bẩu: đéo chịu nủi nhiệt thì biến. Ơ. Đéo hiểu bọn mầy nữa. Tinh hoa cái củ lồn. Anh quá thất vọng.

 

 

Còn Rô ơi, Rô ơi Rô quay về đi về đi em hỡi. Bọn anh đã sai, xin hãy làm lại từ đầu. 

 

Thôi anh té đây. Địt cả lò chi bộ ráng đọc lấy nhời anh mà ngẫm nghĩ đấy.

 



vaidai (235)

Vãi lồn với thằng ngu mặt lồn chủ quán. Mày tính cái gọi là “đóng góp” cho XH thật bố thấy mày bần nông vãi lồn cà phê chồn. Địt mẹ mày, bố giả sử trc khi bà già mày phọt ra mày thì đi làm phò ngày 8 tiếng. Cứ mỗi shot là dc ít tiền đổ vào mồm mới lại đại tu máy móc, có thể còn 1 ít nhét vào lỗ lồn tiết kiệm nữa. Chấm hết! Chưa kể có thể còn khuyến mại cho mấy thằng hay nâng bi mày ở đây vài con lậu, giang mai… Đấy, cái giá trị của cái lồn mẹ mày nó chỉ có đến thế thôi. Còn nếu con mẹ mày chịu khó học hành làm giáo, thì ngoài cái thu nhập có thể đúng như mày nói để có cái mà đút vào lỗ mồm của chính nó, thì nó còn truyền đạt được kiến thức cho thằng học sinh nó, dù ít hay nhiều. Đây chính là cái đóng góp không thể đong đếm theo kiểu xôi thịt của mày được. (còn tiếp)


vaidai (236)

Những thằng học sinh đó, bố trừ những thằng đầu óc quá ngu như mày ra, hay những thằng đéo chịu học hành tử tế, thì những đứa còn lại sau này ngon thì sẽ là những kỹ sư, bác sỹ rồi nhà kinh tế, dở hơn thì nhân viên… Phò có tạo ra được những giá trị như thế không hả con đĩ học? Chơi phò xong thì chỉ sướng cái buồi mới buồn ngủ chứ có lồn mà nghĩ ra ý tưởng thiết kế, kinh doanh. Mà nếu có nghĩ ra được thì mày cũng phải có 1 cái nền tảng kiến thức. Hay là úp mặt vào vét máng phò cũng giúp mày có được cái nền tảng ấy.

@ thằng Xe: ngu thì ngồi im người ta còn nghĩ mày nguy hiểm. Thằng Roai nó viết gạch nối giữa các từ ghép chỉ có ngu như mày mới đéo nhận thấy thôi. Ngồi im mà hóng đi, ý kiến như lồn cũng viết ra, phí công bố đọc.



An Hoang Trung Tuong (237)

-Hehe Zì dây các cô dịt mẹ các cô ngu vãi bướm.

Zì mới coi một phin Mẽo nói về hai thằng ngèo (1 zaden 1 zatrắng) rủ nhau di ăn trộm. Lúc lần dầu trộm dược một dống xiền, thằng zaden rống lên "hehehe có xiền rùi, con jai bố mầy sẽ dược vầu học trường tốt nhất, con gái bố mầy không fải ăn bằng fiếu nữa..".

Thật là nhânvăn. Phin Mẽo déo nầu cũng thế. Khi nhânvật bỗng có xiền thì việc dầutiên nó ngĩ dến là cho con vầu học trường tốt, rùi sau dó mới là sắm xe, mua nhà, di zulịch..

Chắcchắn déo có dứa nhânvật nầu hô "bố mầy có xiền di chơi fò rùi" hehe.

Thế zưng, việc chúngnó mần dầutiên sau dó, thì hehe chắc các cô doán ra rùi, hai dứa di chơi fò.


An Hoang Trung Tuong (238)

-Hehe Zì chết cười mới cô Dái, cô cứ làm như vửa fátminh ra châu Mẽo háháhá.

Zì nói thẳng ra là Zì déo cần dến trường và cũng déo cần thằng jáo nầu cả. Pama Zì zậy, thằng Gúc zậy, bạnhĩu zậy.. là dủ mẹ rùi.

Không có thầyjáo Zì chắcchắn déo chết, chứ nếu déo có fò thì dời Zì di dứt, sống mà cũng như chết.


An Hoang Trung Tuong (239)

Mà dịt mẹ cô Dái lại còn nhậpnhằng jữa "sự học" và "sự zậy học".

Zì déo bâujờ nói "déo cần học" cái lồn mẹ nhà cô ạ, Zì nói là "ngề jáo déo có jì caoquý dến mức mà lũ lừa ăn lồn chó các cô cứ tunghô" hehe làm như thể déo có jáo thì lừa chết mẹ hết cả lũ dịt mẹ con cụ bốn dời nhà cô.

Dịt mẹ cô ngu như thế thì qua VNN hay Zân Chí mà dọc bấu chùa, vầu dây mần déo jì hử?

Bốc cứt mà ăn di cho khôn ra dồ con lừa húc mả chó.


Minh Dũng (240)

Hehe, thấy chi bộ bàn tán rôm quá. Trưa anh cũng ngồi hì hục viết phần mở đầu. Còm phát mất mẹ, chưng hửng thôi để dành tối viết lại.
Mấy chú cứ lèo nhèo làm Jáo cao hơn làm Cave.
Mở đầu có lưu ý chi bộ là tham luận này chỉ viết riêng cho Lừa quốc nhé.
Thế nào là Jáo: Jáo tức Jáo viên - Teacher. Chuyên dậy học tại các loại trường. Quản lý Jáo là Hiệu trưởng. Quản lý Hiệu trưởng là Giám đốc sở Jáo. Quản lý Giám đốc sở Jáo là Bộ Jáo. Còn các loại chồng chéo loằng ngoằng khác anh không biên cho đỡ rắc rối.
(còn tiếp)


Minh Dũng (241)

Thế nào là Cave: Khái niệm này không dễ định nghĩa đâu à nhe. Cave tựu chung là nghề mua vui cho thiên hạ. Từ mới Cave phát sinh gần như cùng lúc hoặc sau chút đỉnh với từ Xe ôm, cách đây chừng 12 đến 15 năm hoặc 20 năm anh biết đéo. Nếu chi bộ hiểu Cave = Phò thì cá nhân anh hiểu từ Cave còn rộng lớn hơn từ Phò. Bên nhựt còn có từ Geisha, Geisha là gì, hehe kỹ nữ. Địt mẹ kỹ nữ không nhất thiết phải ngủ với khách lấy tiền nhá. Kỹ nữ chỉ mua vui cho khách lấy tiền, có thể ngủ, có thể không. Nhưng bảo Geisha không phải là Cave, chắc chi bộ lại đổ cứt vào mồm anh nhở nhở nhở.
Thế giờ các em PG thì chi bộ gọi là gì? Cave chắc, đéo phải. Nhưng thật anh chưa gặp em PG nào mà không sẵn lòng đi khách nếu khách trả cao tiền, hehe. Thế giờ chi bộ bảo các em sinh viên thích mua sắm mà lại thích ngủ với giai là gì? Gọi cave chắc, đéo phải. Vì thi thoảng đéo có tiền lại khều giai đi ngủ, có tiền lại thôi. Vưn vưn.
Túm lại chi bộ thấy từ Cave nghĩa nó mênh mang chưa? 
Chi bộ nào chưa đọc Memory of Geisha thì tìm đọc, hoặc lười thì thuê fin về mà coi. Fin có em Di Tử, và Wantanabe Ken đóng đới. Xem để biết Geisha nó nhân văn thế nào, đọc thì còn biết cụ tỉ hơn nữa.
(còn tiếp)


Minh Dũng (242)

Đéo ai biết được nghề Cave với nghề Jáo, cái nào sớm hơn cái nào. Biết đéo đâu lại song song, nhở nhở. Hoặc nghề Cave sinh ra sớm hơn do nhu cầu lớn hơn và cấp thiết hơn, hehe. Các Jáo nghĩ kỹ nhé, chứ cứ đọc tới đây là máu sôi lên chạnh lòng. Nóng đầu lên thì ăn cứt, đéo nghĩ được cái gì đâu.
Cave và Jáo nghề nào cũng cần chuyên tâm phục vụ. Muốn phục vụ tốt thì phải học, chứ đéo phải tự nhiên mà có. Nghề Cave dậy và học ra sao, mời mở Thúy kiều ra đọc lại trước.


Gã khờ (243)

Anh túm lợi là: Cô bựa TT đuối dzồi. Chỉ ngụy biện thoai. Cô mà df9u3 cứt trên óc để khai óc Lừa à? Cô chỉ đủ ca1`i sự cứt nát trên đầu để định hướng lũy ăn theo một cách ngờ nghệch thoai. Chú bây giờ đắp chiếu ngủ được roài đấy. Anh biết bài này chú ăn cắp ý tưởng ai để viết roài.
Nó đây, cô Beo viết nó trước chú dững 2 ngày: http://vn.360plus.yahoo.com/thuhong_1960/article?mid=1952
Chú bịt mắt con nít và làm theo nhời của ai thì tự chú biết. Anh chán chú roài. Đầu của cô cũng chỉ thế thoai, chỉ 1 tuần thoai là anh hiểu chú là ai, là ai, là ai? 
Anh biến,



An Hoang Trung Tuong said to Gã khờ 2010-11-22 21:52

Bài của Ông Beo ngắn chục zòng Zì dọc mãi mà có thấy cái ý déo jì dâu nhở? Ýtưởng jì ở dó? Còn vụ nhà cô Ngo thì có từ lâu rùi, bấuchí nói mãi rùi, Zì cũng có fịa dược déo jì dâu.

Cô biến dược rùi dấy. Dầu cô dến cứt nó cũng déo dọng lại dược. Cámơn cámơn hehe.



vaidai (244)

Ngu cái lồn mẹ mày à. Bố chỉ phản bác lại cái ý kiến của mày nói rằng phò đóng góp XH nhiều hơn giáo. Mày có thấy chữ nào bố nói đến "cao quý hơn" không? Chưa cần nói đến việc mày có chém gió hay không, cứ cho là con mẹ mày sáng chiều làm phò, tối về dạy mày học đi thì cái mà nó dạy mày ấy không đi học hay học mót ở đâu thì nó móc từ lồn nó ra à? Ngu vãi cứt. Còn nếu giời sinh con mẹ mày mới lũ bẹn bà mày vừa chui từ lồn mẹ ra đã có kiến thức để mà dạy lại mày thì bố sin nhỗi, bố sai=))=))=)).
Kể cả trong trường hợp tự học thì mày cũng cần phải được dạy để biết chữ, biết ngoại ngữ. Chưa biết chữ thì chỉ có tự ăn lồn mẹ mày được thôi, học cái cục cứt.




An Hoang Trung Tuong said to vaidai 2010-11-22 21:57

Cô chấpnhận thế là cũng tốt rùi. Fò không dónggóp nhiều hơn jáo, zưng cũng déo dónggóp ít hơn jáo.

Thếjan mỗi dứa một ngề
Ông công thì múa, ông ngê thì chầu

Còn "di học" khác mới "zậy học" nha cô. Zì biết cô dại ngu, zưng cũng fải fânbiệt dược chứ hả?

Zì déo cần any thầyjáo, nói thế cho nhanh. Dịt mẹ cả cái xứ Lừa lồn nầy déo thằng nầu dáng zửa dít cho Zì chứ dừng nói là zậy.



Cathnga (245)

Không có Sư phụ, đời em Nga sẽ mãi mãi ở trong bãi phân và kết thúc là vĩnh viễn trong địa ngục.



An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2010-11-22 22:01

Nge thêthiết quá zưng mà chạ hợp dềtài jì cạ hehe.


Y_Cà_Pháo (246)

Giọng thằng dái rất tin tin, nhưng suy nghĩ kiểu Dái thì rất phổ biến ở loài Lừa.

Chính những thằng như Dái mới làm là những thằng làm cho nghề giáo mạt dệp, nghề phò thịnh hành nhưng đéo được công nhận. Thà cứ để yên như tự nhiên nó thế thì mọi thứ đã tốt đẹp.

Lừa, tức là vừa ngu, vừa cảm tính nhưng rất muốn thay đổi, áp đặt thế giới xung quanh theo cái cảm tính của mình.
Bắt tay vào "cải tạo" tự nhiên, xã hội  một lúc thì nhận ra là "hết gạch", rồi lại "nằm ôm quận giấy dầu mà khóc thôi", và lúc đó là bung bét cả.
Hiện thực nó là như thế này cơ con à. Địt mẹ những thằng Lừa ngu như mày, làm phụ nữ cũng khổ lây.
 
"Phụ nữ Nga học múa thoát y để kiếm chồng giàu"
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/av/2010/11/101118_russia_poledancing.shtml

----------------------------------------------------------------------
"Đấy, cái giá trị của cái lồn mẹ mày nó chỉ có đến thế thôi. Còn nếu con mẹ mày chịu khó học hành làm giáo, thì ngoài cái thu nhập có thể đúng như mày nói để có cái mà đút vào lỗ mồm của chính nó, thì nó còn truyền đạt được kiến thức cho thằng học sinh nó, dù ít hay nhiều."

hố hố , ha ha, Óc bằng quả nho thế này thì ăn đủ cứt của BCT rồi. Học chịu khó học vào con à, rồi còn xây dựng đất nước, há há há.


An Hoang Trung Tuong (247)

Tấtcả zững thứ Zì học ở trường Lừa là dống cứt.

Một dống cứt khổnglồ vôzụng mà dem di bón zuộng cũng déo dược.

Zì ỉa mẹ vầu mồm lũ mà Zì từng gọi bằng thầy hay cô hehe.

Déo có tài, déo có nhâncách, déo có anything.


trời mưa kẹt xe (248)

Ngu kiểu Dai thì đéo đỡ được, địt mẹ nói chưa sõi mà cứ thích diễn thuyết, chả lẽ Chú rảnh để ngồi dậy lại mày căn bản từ ngữ tiếng Lừa à?

Tjn tjn ngu đã đành rùi, vừa ngu vừa lì như động cơ Hon đa thì đến mặt giời cũng đéo soi sáng nổi.


An Hoang Trung Tuong (249)

Từ dầu cồng Zì chưa chưởi ngề jáo (Lừa), zưng nhờ có thamluận của các cô Khờ, Dái, thì hehe, Zì dủi ý, bắtdầu chưởi ngề jáo (Lừa).

Nên nhớ Zì déo chưởi các thầy Tây của Zì nhế. Zì déo mang ơn họ, zưng Zì déo có xíchmích jì mới họ, và Zì cảmthấy công & xiền của Zì không uổng fí khi jả cho họ.


Y_Cà_Pháo (250)

Em Nga thử thay từ "sư phụ" trong câu của em bằng từ "Bác Hồ" xem câu văn có hay hơn không?


An Hoang Trung Tuong (251)

Dấy nhế cô Zom nhế, chính dồngminh của cô thích dể Zì chưởi ngề của cô nhế, chứ bảnthân Zì muốn thế déo dâu.

Zì bắtdầu kể dây.


vangson.donkey (252)

Địt mẹ chi bộ, có mỗi cái việc Jáo với Fò mà cãi nhau dai vãi đái. Chỉ cần hiểu đấy là 2 nghề mọc ra do phân công xãhội. Làm pq gì mà cứ phải caoquý với củ cặc gì lắm cho mệt đầu.
@Dái: địt mẹ mày viết lách thì ngu mà chửi tục thì rác hết cả tai. Ngu đần và đéo tự học được thì chỉ có bốc cứt bỏ mồm thôi, jáo buồi nào dạy được mày.


Cocacola (253)

@ Gã khờ: 
Gã dẫn lời của cô Beo là nhằm nói ý gì? Nghe lão câu khách cho cô cổ anh chạy thử sang thì thấy ý cô Beo thế nầy chứ khác đéo:
- Cô Beo quy chụp là bọn đang gato xầm xì nhà cô Chau Ngo là bọn VK khúc ruột thối- Vì sao bỏn xầm xì? Vì bỏn bảo là Chau Ngo ăn cứt ăn cứt của Bê
Chốt hạ: Cô Beo mượn chiện Chau Ngo để chửi bọn VK khúc ruột thối như thông lệ
Địt mẹ cô Beo, chỉ có cái nỏ mồm vu khống. VK nào nó thèm nhúng mũi vào cái nhà của Chau? Toàn bọn bần nông lỗ đít nội địa GATO đấy cô ạ! Gái đĩ già mồm!
P/S: Thêm một lý do cô Beo ghét khúc ruột thối VK nữa là Hương Dương cũng là VK khúc ruột thối, sẵn tiện chửi luôn, nhể!


Minh Dũng (254)

ui địt mẹ mấy thằng mặt \./ cồng làm mất mẹ hứng dậy bảo


An Hoang Trung Tuong (255)

Một sự rất hayho là tấtcả zững tên jáo dược Zì yêu và chơi mới từ nhiều năm nay, thì lại déo có tên nầu từng zậy Zì.

Dịt mẹ thế mới trớtrêu. Nếu quanhệ déo là thầy-trò (kiểu Lừa) thì nó mới bềnvững, còn quanhệ kiểu banơn thì có buồi ý mà tồntại dược.


Nghiện (256)

Ôi dis cụ chi bộ phò cãi cái dắm rì nhìn cười phọt cả kít. Bố Khổng dạy chung chung thằng nào dạy mình cái đíu đúng cũng thầy mình, phẩy kính chứ phải giáo Cuốc doanh mới thầy đ.c đâu. Cãi nhau theo cái định hướng thì bốc kít ném nhau là đúng mẹ: Ban Tuyên ráo cũng là ráo đấy.
P/s: Movado với Ra đồ thì thằng nào tinh dịch hơn hở Gì.


Minh Dũng (257)

Đéo có hứng viết nữa, hóng tên Tướng chửi Jáo cho sướng. Mình cũng chửi được, nhưng đéo ngoa bằng, hehe.


Cathnga (258)

Nge thêthiết quá zưng mà chạ hợp dềtài jì cạ hehe.@ Trung Tướng

Nhẽ em Nga không còn phù hợp với chốn này nữa, em không thể còm cái gì cho ra hồn để mọi người đọc được.
Em cũng không thể đọc hết còm của Bựa viên được.

À, mà zai yêu nầu chưởi tên Pháo bố láo cho em.


vaidai (259)

@Pháo củ lồn: với loại a dua nâng bi ngu dân như mày, bố chỉ nói đơn giản thế này thôi: mấy cái câu chữ mà mày dùng để chửi bố ấy nếu không phải mày ĐI HỌC và ĐƯỢC DẠY mà có, mà là do chữ nó khắc ở vách tử cung con mẹ mày rồi mày TỰ HỌC thì bố tình nguyện ăn cứt cho mày đấy, hiểu ý bố nói chưa? Cái đấy có phải là cái mày tiếp thu được từ giáo k? Bố chỉ đơn giản lấy ví dụ về chữ viết thế thôi, còn thì tự dùng cái óc chó của mày mà ngợi tiếp đi nhé.
@ thằng lồn chủ quán: Như bố đã nói ở cồng trước, kể cả mày có tự học từ bé thì đầu tiên mày vẫn cần người dạy mày biết chữ. Có thể đó là con mẹ mày nên mày đéo cần tới trường nhưng chính nó thì lại cần tới trường hoặc phải có người dạy, hiểu ý bố chưa? Một thằng mù chữ chơi phò xong  thì có biết chữ không?


otocu (260)

Địt mẹ tự dưng có mấy thằng mặt lồn vầu, Quán sôi động hẳn. Băng đảng những thằng như Mờ, Đái, Khờ, Tiên... còn đông lắm, giết đéo xuể. Chửi thì tốn sức, nan giải đấy.



otocu (261)

Tổ sư thằng Khờ dẫn ông Beo ra đây dọa ai? Địt mẹ óc chó đéo biết so à? Ý tưởng vụ cấp nhà báo Đảng và lốc của Ngô cũng có, mày thử so hàm lượng thông tin thôi. Địt mẹ, đúng là óc lợn chứ đéo phải óc chó.


otocu (262)

Mà thằng nào đéo chịu nổi Quán lướt mẹ chúng mày đi. Đúng là một lũ đần độn chỉ thích trứng vịt lộn.


Minh Dũng (263)

Nhẽ em Nga không còn phù hợp với chốn này nữa, em không thể còm cái gì cho ra hồn để mọi người đọc được.

@hehe, em Nga nói toàn lãng đãng mây trôi. Anh nghe thì hiểu rằng em đang tu tập, nghe thầy giảng giáo lý. Nhưng cái nào ra cái đó. Cái của em ở trên mây, thì vấn đề tranh cãi ở đây cũng đâu đó trên trời. Anh thiết nghĩ cũng giúp cho Lừa ở góc độ nào đó. Chỉ có điều cách làm khác nhau thôi.
Em cứ tập viết vài còn xúc tích vào. Giai nhẩy vào tưng tưng là có hiệu quả. Giai chưa nhẩy vào em viết tiếp, hehe. 
Thật ra còm em ít tính thực tế, ít thông tin, ít số liệu. Toàn những lý thuyết nhõn em học em biết. Chi bộ có mấy thằng biết đâu.
Anh cũng học đòi theo Thiền của bố Hạnh Thích some times, nhưng anh vưỡn vào đây chửi nhau với bọn mặt \./ như thường, hehe.


otocu (264)

Dũng râu nghe chừng nho nhã nhỉ? Chửi cũng tốt mà. Bạo lên.


An Hoang Trung Tuong (265)

Chết cười có hai tên Lừa Zì gét nhất trong dời thì một là Ông Cụ và tên kia là jáo Zì hồi cấp 3.

Hồi hổi thì déo có học thêm như jờ, quanhệ thầy trò chủyếu ziễn ra trên lớp chính khóa.

Cứ tưởng quanhệ dó thì có déo jì dáng nói. Hehe zưng mà sự dời nó déo như vậy.

Tên tển gét Zì chỉ vì tội nói leo.

Tỉnhư tển vửa ra bài hìnhhọc rùi vung tay vẽ vèo một nhát một hình tròn không tròn lắm trên bảng.

Bọn trò khác thì im mẹ di, thì Zì buột mồm, thầy ơi hình tròn dứt nét kìa. Dịt mẹ hehe dúng là déo zại nầu bằng zại nầu.

Vậy là tển bắtdầu ziễnthuyết hết 15 phút. Dạikhái như các cô cũng lạ déo jì, rầng chamẹ dẻ ta có thể có sailầm, zưng không fải vì thế mà họ déo fải là chamẹ ta vươnvươn vươnvươn.

Bọn trong lớp nhìn Zì chòngchọc
chòngchọc.

Dịt mẹ hồi hổi Zì còn bé tí zưng nhậycảm lắm. Tức déo thể chịu dược.


cfy (266)

Thiên hạ hớn hở bâu vào chuyện căn hộ nhà nước cấp cho  thầy Ngô Bảo Châu. 12 tỷ, quy ra vàng quãng 340 cây, nó còn nhỏ hơn hàng vạn căn hộ, nhà nước đã cấp cho các nhà khoa học, nhà văn, nhà báo, nhà gi gỉ  gì gi, hiện đang ở bao năm nay. Thử so sánh, căn nhà  thời giá quãng hơn 4 000 cây (theo lời bác giám đốc công ty định giá tài sản Tosho) hiện Kù con đang ở, xuất phát điểm cũng là nhà nhà nước cho 2 nhà thơ. Tại TP HCM, biệt thự của nhà văn Trần Bạch Đằng, nhà sử học Trần Văn Giàu chung xuất xứ, xem ra căn hộ của giáo sư Châu chỉ đủ tiền đổi lấy… cái bếp.

[Phiếm luận] Căn hộ của GS Châu chỉ đủ tiền đổi lấy… cái bếp nhà người khác

[Tin nóng] Quản trị web tố cáo báo Vietnamnet ....

Tin nóng hổi đây Vietnamnet.vn bị hack lúc 3h khuya ?


Minh Dũng (267)

Hình như tên Lài cũng chạy mẹ hay sao nhở. Địt mẹ tển lúc đầu tưởng già hói lắm, ai dè, hehe.
Nhiệt quán này đéo nóng, nhưng cần dai sức. Với lại hiểu vấn đề. ĐM các bựa chỉ thích vào húng với hóng thì ăn cứt, ăn cứt.


ongcu69 (268)

Xôm rồi, xôm rồi. Địt mẹ anh biết mấy thằng Khờ, thằng Dái đói kiến thức, thích hóng hớt nhưng đéo biết cách, đang ngồi há mõm chờ chi bộ tọng cứt vào. Địt mẹ chi bộ vừa thôi không các em nó nghẹn.


An Hoang Trung Tuong (269)

(Tiếp chưởi jáo hehe)

Rùi cứ thế zầnzà
zầnzà, tên jáo "trù" Zì.

Dịt mẹ các cô tintin jờ déo biết thuậtngữ "bị jáo trù", chứ thời Zì thì nó gêgớm lắm. Rất nhiều bécon dã tựtử vì bị trù, và có cả zững fụhuynh có con bị trù dã fạm tội tới mức fải lãnhán, cái nầy Zì kể sau
.

Từ lúc bị trù, Zì déo khá nủi. Hạnhkiểm lúc déo nầu cũng chỉ khá (học "Jỏi" mà hạnhkiểm "Khá" thì thậmchí còn déo dạt Cháu Ngoan Ông Cụ, chắc các cô biết rùi), déo dược kếtnạp Doàn, bị gái gét (dịt mẹ cái nầy mới quantrọng, chứ Doàn hay Ông Cụ là cái dầu buồi jì).

Không chỉ thế, mà tển còn xúi các jáo khác cùng trù Zì. Kếtquả là thậmchí môn thểzục Zì cũng chỉ dạt "Trungbình" (nếu "Yếu" thì bị duổi học), và dươngnhiên déo có khenthưởng déo jì hết.


otocu (270)

Cò lả, ông Beo ghét VK, có lẽ có lí do của ổng.
Dương Hương cùng bọn Tín Bùi...., viết gì thì viết, nhưng cứ kiểu " tại sao lại tổ chức đại lễ đúng vào quốc khánh Tầu", chó cũng đéo tiêu hóa được.
Viết khôn lên tí nhẽ đéo thế.


Cathnga (271)

Dịt mẹ hồi hổi Zì còn bé tí zưng nhậycảm lắm. Tức déo thể chịu dược.@ Trung Tướng

Hớ hớ, trẻ con nầu mà chả nhậy cảm, nói nửa nhời hơi nằng nặng thì nó đã khóc rùi. Nhẽ giờ Trung Tướng vưỡn thế???

@ Dũng hói: làm sao mà em Nga lại đi cãi nhau với Trung Tướng về em hoa hậu bỏ tình nhân theo đại gia chớ??? Số mệnh của cô ta đã được định trước rùi, đâu phải muốn theo ai là í của cô ta, cãi nhau làm gì cho tốn hơi???




An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2010-11-22 23:12

Khó hỉu quá hehe


Riêng tư (272)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (273)

(Tiếp chưởi jáo hehe)

Hehe Zì thấtvọng tới mức dòi pa xin chiển trường. Zưng thời thởi gần 10 Ông Cụ xiền họcbổng là một khỏan cực nhớn, pa déo chịu.

Kếtcục thế nầu chắc các cô doán dược, pa Zì dã fải "discuss" mới tên thầy.

Thôi Zì déo thèm nói nữa, dạikhái là thế.

Các cô sẽ nói, dịtmẹ từ chiện riêng của Zì mà Zì quykết cả hệthống jáo hử.

Quy quy cái dầu buồi, bạn Zì thằng nầu có cátính và/hoặc jỏijang dều bị thế hết.

Diểnhình là anh Nổ hehe.

Các cô còn nhớ chiện anh Nổ không?


vaidai (274)

Địt mẹ thằng chủ quán mặt lồn, giả lời cồng của bố đi, đừng đánh lạc hướng chú ý chi bộ dư thế. Biết sai thì vào nhận mẹ câu cho nó tiến bộ đi



An Hoang Trung Tuong said to vaidai 2010-11-22 23:06

30 Tơn cho một cồng jảnhời. Hehe Zì fải mần xiền của một số dốitượng.



otocu (275)

Khẳng định rằng dưới mái trường xã hội chủ nghĩa, không gì nhục bằng, cô đơn bằng, ấm ức bằng giáo trù. Tên nào bị sẽ hiểu ngay.


ongcu69 (276)

Zưng thời thởi gần 10 Ông Cụ xiền họcbổng là một khỏan cực nhớn, pa déo chịu @ Đanh Đá

Bị trù thế mà vẫn được học bổng à?



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2010-11-22 23:05

Họcbổng của Bê Xê Tê, dịt mẹ cứ trúng vầu lớp dó là có họcbổng.



An Hoang Trung Tuong (277)

(Tiếp chưởi jáo hehe)

Kiểu của bọn jáo Lừa nó thế. Cátính họctrò mặcnhiên bị triệttiêu, zững cánhân xuấtchúng déo có cửa bộcfát sớm nếu họ không tự fá tung ra.

Họctrò Lừa, vì thế, hoàntoàn déo có khảnăng sángtạo, déo có tinhthần dộclập, déo biết thế nầu là năngdộng, và sợ thầy/cô như sợ hổbeo.


ongcu69 (278)

Địt mẹ thằng chủ quán mặt lồn, giả lời cồng của bố đi, đừng đánh lạc hướng chú ý chi bộ dư thế. Biết sai thì vào nhận mẹ câu cho nó tiến bộ đi @ Tự đái vào mõm

Cồng em mới mọc được 10 phút, sao vội thế? Em là điển hình của lớp thanh niên Lừa mang 1 thứ văn hóa húng chó, khó có thể sửa. Rất may em đã được vào đây với chi bộ, anh thật. Kiếm cái bô rồi ngồi vào 1 góc nghe các anh, các chị, cô zì chú bác dạy bảo, em nhế. Địt mẹ, sau 1 tuần em không tiến bộ thì địt mẹ em về với vnexpress và dân chí nhế.



Cocacola (279)

không gì nhục bằng, cô đơn bằng, ấm ức bằng giáo trù @ Cu Không To
Hehe, chú Củ Không To nói chuẩn đấy, anh bị trù vì anh đéo thích đi chơi chung lớp, anh chỉ phát biểu đơn giản là: đi chơi là để thoải mái, thấy thoải mái thì đi, không thì thôi!
Thế là bị chửi là cái đồ chủ nghĩa cá nhân, là cái thành phần sau này băng hoại xã hội. Gái sợ anh như hủi.
Thi hết học kỳ 2 xong, anh dí buồi vào đi học nữa, vọt lên nội thành ngày đi phụ hồ, tối về ôn thi. 
Tội nghiệp mama anh phải lọ mọ vào trường lấy phiếu báo danh thi tốt nghiệp rùi đạp xe mang lên cho anh.
Ra trường phát, anh lặn luôn, gần 20 năm không thèm liên lạc gì hết!


An Hoang Trung Tuong (280)

(Tiếp chưởi jáo hehe)

Một thằng cháu Zì, hồi học lớp 2 thì fải, zững buổi dầu cứ mỗi lần dến lớp là nó khóclóc zànzụa, rùi tìm cách nói zối, hôm thì ốm, hôm thì mót ỉa..

Pama nó trakhảo thế nầu nó cũng không chịu nói lýzo.

Cuốicùng thì có déo jì dâu, nó ị dùn bị côjáo bêu gương trước lớp.

Tấtnhiên là pama nó fải xin cho nó qua lớp khác, mất một cục xiền.


Cathnga (281)

Giáo dục của các nước phát triển nói chung cũng mới được cải cách trong vòng 50 năm trở lại đây.
Tất nhiên là đừng so sánh với giáo dục Lừa. Học thuyết "giáo dục tự nhiên" của tụi tủi đã có vài trăm năm. Nhưng nói gì thì nói, hông thể so sánh với những gì Khổng Tử dạy cho trò được.

Thôi, em Nga đi ngủ, đừng ai cãi em.


An Hoang Trung Tuong (282)

(Tiếp chưởi jáo Lừa hehe)

Các cô dừng ngĩ rầng Zì muốn jáo fải dốixử mới trò như cha như mẹ.

Cần déo jì fải sến thế. Zì chỉ cần bỏn mần dúng tráchnhiệm, côngbằng, và ngiêmtúc.

Dòn trù họctrò là dòn tởmlợm nhất mà thằng thầy Lừa cóthể ngĩ ra dược. Các tên thầy Tây déo thấy có trò nầy. Ngay cả ở Nga cũng vậy.

Zì thời di học từ bé dến nhớn hầu như năm déo nầu cũng bị trù. Trù nhiều tới nỗi déo nhớn dược, học lớp 10 (tức 12 bijờ) mà chỉ nặng hơn 30 cân, déo bằng thằng lớp 3 bijờ.



tminh (283)

Chào Dì, chào chi bộ,

Thời gian vừa rồi tốn sức mà dek đong dc xiền như ý, về đọc được mấy còm chi bộ vác loa phang nhau he he đọc thời cấp 3 của Dì làm thằng em nhớ lúc học lớp 10 cấp 3. Chó chết là em cũng có 1 “thằng thầy” dạy môn Giáo dục công dân, cứ đến giờ học môn này là “thằng thầy” lại mời em ra khỏi lớp…kết quả 0 điểm toàn bộ môn này cả năm, xoay sở và kết quả là cuối năm em phải chuyển trường.

Em chửi phát nữa: Làm đíu có cái môn gọi là Giáo dục công dân, mà thằng em phải học bao năm, không có tác dụng mẹ gì, em hận.



Cathnga (284)

Khó hỉu quá hehe @ Trung Tướng
Trình Trung Tướng làm sâu mà hiểu được. Thế nên em Nga cãi nhau với .. làm đếch.
Em ngủ thật đây. G9!!!

Bực mình vì sao còm biến mất???


Mr. Tran (285)

chầu chi bựa.
địt mẹ, chưởi nhau vui điếu tả. đọc còm vãi cả dắm. giáo-phò đích thị là 1 chủ đề hay đấy. hehe

mỗ cũng như nhiều thằng mất dạy khác, đéo ưa giáo viên. dưng mỗ chỉ ghét hội dạy phổ thông thôi, điếu ghét thầy cô sâu nầy. hehe.

cắt phát.
địt mẹ da hu lởm!


Mr. Tran (286)

chia sẻ chuyện bị trù với chi bựa mặt \.i./ tí:


năm lớp 6. nhà mỗ nghèo bết bát, điếu có gì cả. pama cày tiền mửa mật. mụ cn ở gần nhà thừa hiểu.
dưng mụ vưỡn bắt đi học thêm. đủ hết, đéo được thiếu môn nầu.
địt mẹ, còn lôi cả bạn ở trường khác về mở thêm lớp, bẩu là bổ túc kiến thức từ dững trường nủi tiếng. hehe.

mỗ đi được 2 buổi, thấy dạy như dắm nên xin: "cho em nghỉ vì nhà em hông có xiền". mà câu nầy là nói thật, đéo sai. bi kịch bắt đầu từ đây. hehe

4 năm cấp 2 đéo ngóc đầu lên được với các kiểu trù dập. địt mẹ, đến mức mà trước khi mỗ đi thi vầu cấp 3 cũng cố phải moi thêm 40k đồng mới chịu xì ra cái giấy chứng nhận tn. địt mẹ, gv xuất sắc của quận đấy! hehe. kinh tởm. dờ vẫn ở gần nhà. gặp mặt mỗ coi như đống cứt! hehe.

còn cấp 3? hehe. bà cn tuy không bỉ ổi ăn xiền dưng hám thành tích. hehe, bệnh kinh niên phẩy hông?
và đương nhiên những thằng nghịch bị cho ăn cứt, khỏi thắc mắc!

à, bựa viên nầu thắc mắc về so sánh giáo - phò đấy?
địt mẹ, mỗ dám khẳng định phò là đứa đầu tiên dạy về ịch ọp cho phần lớn liền ông. địt mẹ, phải giáo không? hehe.

@em Nga: phẩy làm sâu để em hông cồng theo kiểu  nước chảy vô tình, hoa dơi hĩu ý? em cứ phát biểu theo ý em chứ chiện dì em cũng bẩu là do "duyên" thì chi bựa chanh luận mần gì nữa? phẩy hông em?
có cách nầu hông em?

mỗ hỏi thật lòng, hông phải chêu chọc em đâu. em đừng bỏ quán đi nhé, mỗ buồn!

thật đấy!



An Hoang Trung Tuong (287)

(Tiếp chưởi jáo Lừa hehe)

Sự trùúm mà Zì chịudựng nó trơtrẽn tới nỗi, cùng mần một bài kiểmtra, mà thằng nhòm bài Zì (gọi là copy) thì dược 9 diểm, còn Zì thì 3, lýzo là nhìn bài bạn. Cũng déo hiểu sâu lại 9 và 3, chứ không fải 10 và 2, hoặc 8 và 0.

Sự uấtức ý nếu cô nầu chưa trải qua, thì déo thể tưởngtượng nủi. Zì muốn fát diên.

Tấtnhiên là Zì fải jảthù. Một hôm dến lớp học sớm, Zì lén vẽ cái bướm ở dầu bàn thằng lớptrưởng. Hình vẽ nhỏ thôi, và nếu ngồi học thì déo nhận ra vì nó nhìn ngược.

Hehe dịt mẹ như thế kể ra cũng déo côngbằng, zưng mà jeo jó thì gặt bão, tên jáo có côngbằng mới Zì déo dâu.

Dịt mẹ tên jáo fáthiện ra ngay, ức lắm, zưng déo kếttội ai dược, vì dươngnhiên là thằng lớptrưởng nó déo vẽ rùi. Bọn cánsự lớp bị gọi riêng ra dể diềutra hehe, sướng déo chịu.

Zì bị ngi, hẳn rùi, zưng ngi thì ngi chứ mần cái \o/ jì dược Zì hehe.


Minh Dũng (288)

hehe, thằng Đái nghe nói có vẻ còn nông nổi lắm. Nói thêm vài câu, ị thêm vài ý nữa đi Đái. Cho chi bộ thấy rõ ràng các vấn đề Đái muốn ỉa vào chi bộ như nào đi?


Dom-dom (289)

Lịt mịa Tướng Thối và các tên so sánh 2 nghề, các Cô muốn so sánh thế nào thì so sánh, anh điếu có ý kiến cũng như điếu tức tối gì chiện so sánh ấy. Vì anh điếu bao giờ chơi phò để mà cụ tỷ cái hay cái cao quý của nó. Với những tên điếu vợ như thằng Thối thì tất nhiên phò phải cần như cơm ăn nước uống rồi, Tển có đội phò lên đầu anh điếu lạ.
Giáo mà có tên vớ vẩn làm cả tuổi thơ của cô nào đen tối như địa ngục, các cô cứ việc xả ra cho nó nhẹ người. Anh rất thông cảm với các cô đã rơi vào hoàn cảnh ấy. Nhưng chửi Giáo cứ như kiểu thằng Chí chửi cả làng Vũ Đại thì chỉ xứng là bần nông lỗ đít.
Anh thật, tên nào ghét giáo hay Giáo ghét tên nào cũng đều có 2 phía. Nhưng khi câu chuyện xảy ra Giáo ít được sự đồng cảm, vì bị coi là lấy thịt đè người, chứ thực ra HS cũng có nhiều tên quái thai lắm, nhất là thời nhiễu nhương bây giờ. Giáo nó quản để dạy được một lớp 4-5 chục HS đâu phải chuyện dễ. Cha mẹ đẻ con ra còn con yêu con ghét nữa là. Làm sao mà có người công tâm tuyệt đối trừ Đức Chúa Trời. Các tển đã ấm ức bao năm rồi phải có cái nhìn thoáng ra, thì mới đỡ những cơn "nỏng trong người".




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2010-11-22 23:40

Dấy, lại tưtưởng thầy cô như cha mẹ rùi.


An Hoang Trung Tuong (290)

(Tiếp chưởi jáo Lừa hehe)

Từ chiện Zì bị trù và jảthù, hẳn các cô cũng doán dược tạisâu bấuchí jờ hay dăng tin trò A rạch mặt cô X, trò B bẻ cổ thầy Y, và ngượclại, thầy Z vả rụng răng em C, cô W xé nát quần em F.

Không có lửa mần sâu có khói. Zững chiện như thế chỉ là hạt bụi. Thựctế nó trầntrụi hơn nhiều.

Dịt mẹ, các cô thử vầu một lớp bấtkỳ của trường bấtkỳ
lúc dầu mỗi tiếthọc, thì chắc ăn là dược thưởngthức một màn chưởi khác déo jì bọn hàng cá, vì tội em nầy vôlễ, em kia vôdạo, dịt mẹ nge mà rồ cả người chứ học dược cái buồi jì. Dịt mẹ chiện nầy déo dủ 100% thì cũng 90%.

Déo hiểu sâu bọn thầy jáo Lừa lại tự cho fép mình dược quyền mạtsát trẻcon và cao hơn cả pama chúng? Dịt mẹ bố mài bỏ xiền di học chữ chứ có xin cái déo jì của chúng mài?




Cathnga (291)

@em Nga: phẩy làm sâu để em hông cồng theo kiểu  nước chảy vô tình, hoa dơi hĩu ý? em cứ phát biểu theo ý em chứ chiện dì em cũng bẩu là do "duyên" thì chi bựa chanh luận mần gì nữa? phẩy hông em?
có cách nầu hông em?@ Trận yêu

Có gì không hiểu đâu Trận yêu??? Đâu phải mỗi em Hoa Hậu bỏ rơi tình nhân hở Trận??? Em đây nầy, zai đá đầy, mà em bị đá nên chiển phỏm cũng thiếu gì??? Nhẽ kết tội em làm phò???

Em hoa hậu, trước đây chưa gặp đại gia, giờ gặp đại gia, rùi yêu, rùi lấy đại gia, cũng là do số mệnh em í thế, sao lại bẩu em í là phò.

Ngược lại, cũng có em sống trong thế giới của các đại gia, yêu rùi, sắp cưới rùi, nhưng gặp một chàng lãng tử nghèo, đẹp zai, ngồi suốt đêm ngoài sân dưới mưa với bó hoa hồng chỉ để nói xin lỗi, thế rùi nàng đá đại gia, cưới chàng lãng tử nghèo. Em dâu em Nga đới. Nhẽ bẩu em í phò???

Đừng ai cãi em để em ngủ.





An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2010-11-22 23:47

Hehe chiện fía zưới là fịa trăm trăm rùi.


An Hoang Trung Tuong (292)

Dịt mẹ thể nầu cũng có cô (jáo) nge chiện của Zì rùi nhẩy ngược lên khóc ầmĩ, rầng anh dây déo thế, déo bâujờ thế hehe, chỉ bọn khác mới thế.

Zì cũng có nói cụtỷ cô nầu trong bọn cô déo dâu. Zì nói là nói về số dông.

Nếu cô nầu bẩu dó chỉ là thiểusố thì vui lòng chứngminh. Nhớ dừng dem chiện cánhân cô hoặc một hai người bạn cô làm vídụ, hehe, nó trẻcon lắm.

Kiểu như khi Zì chưởi bọn nhà báo, thì em Rô nhẩy ngược lên bẩu em déo thế em déo thế. Zì có nói ẻm déo dâu. Còn em déo thế déo có ngiã là dasố bọn còn lại cũng déo thế.




Mr. Tran (293)

@em Nga:
người đâu mà chỉ được cái xinh là giỏi!

hehe. mỗ hông cãi em đâu. mỗ hông cãi gái bâu giờ cả!
mặc nhiên là em đúng!

ngủ ngon em nhế!



nhất (294)

Địt cụ Trung tướng bốc phét như cặc.
Trù úm thì chõ đéo nào chả có, đâu chỉ có ở Lừa mà mầy dám viết linh tinh. Mầy đi học phổ thông ở Nga chưa, con mầy đi học phổ thông ở Nga chửa, mả cụ mầy. Anh cho mầy bịa lại.
Học bổng 10 đồng ở Lừa thì chuyên Toán sư phạm hay Tổng hợp hả? Thầy chủ nhiệm ở đó đéo có chuyện trù thô, dốt nát như mầy kể, anh cho mầy bịa lại.
Cấp 3 thù thày mà vẽ bướm như mầy thì quá hèn, anh cho mầy bịa lại. Hồi mãu giáo, mới biết viết anh đã viết câu : "con C ăn cứt" lên bảng đen bằng bút chì rồi, thông minh hông? sáng tạo hông? Anh viết vì mụ ý chuyên oánh đập bọn bạn anh trong lớp vì chúng ngu, đéo biết viết , đọc xịn như anh.
Túm lại chỉ cần làm cho nghê Giáo ở Lừa bình thường như các nghề khác, đừng tôn vinh với suy tôn cái mả mẹ như bây giờ là ổn.


ongcu69 (295)

Zì lén vẽ cái bướm ở dầu bàn thằng lớptrưởng@ Zì

Thế các cô/ông (giáo) khác cũng ăn bướm như thằng khốn kia à? Địt mẹ thằng hiệu trưởng có vào cuộc không?



Y_Cà_Pháo (296)

"Giáo nó quản để dạy được một lớp 4-5 chục HS đâu phải chuyện dễ." @ Dom

Rất tiếc là Dom chưa bao giờ được học thầy giỏi, và nếu bây giờ Dom là giáo thì cũng là loại giáo vớ vẩn.
Địt mẹ cái tâm lý "quản để dạy" nó ăn vào bản chất của giáo dục Lừa rồi. Trường học là nhà tù.

Mà thôi anh chán nói về chiện này lắm rồi, anh về quán anh, tiếp tục sáng tác, rồi mớm cho bọn trẻ con, để nó ỉa vào mồm bọn giáo, bọn phụ huynh thế mới đã.
 Địt mẹ người lớn chúng mày là đồ mặt lồn. Địt mẹ chúng mày một nghìn lần, căm thù , căm thù. Chúng mày không bao giờ biết sám hối là gì cả.


vaidai (297)

Nếu cô nầu bẩu dó chỉ là thiểusố thì vui lòng chứngminh. Nhớ dừng dem chiện cánhân cô hoặc một hai người bạn cô làm vídụ, hehe, nó trẻcon lắm.@ thằng củ lồn

Địt mẹ thế từ nãy giờ mày lảm nhảm gì thế hả con? Không phải là “chuyện cá nhân” hoặc “1,2 người bạn” à? Hay mày có sở thích tao nhã tự tay bóp dái? Giả lời thẳng vào câu hỏi của bố ở cồng dưới đi.




An Hoang Trung Tuong said to vaidai 2010-11-23 00:02

30 Tơn, thưa cô. Dịt mẹ déo jả thì tăng thành 50 Tơn.


An Hoang Trung Tuong (298)

Hehe dịt mẹ Các cô thấy cứt là bu vầu như chó

@Nhất Zâm Bầnnông

Chiêntoán TH hay SP họcbổng 21 dồng cô ạ. Chiêntoán tỉnh mới 10 dồng (chínhxác là 9.6 Ông Cụ)

@Cụ Chín

Chiện vụ Zì vẽ bướm cũng fứctạp fết, zưng tên thầy bắt thằng lớptrưởng tẩy di chứ dể hiệutrưởng nó biết thì chỉ có bốc cứt.


Minh Dũng (299)

Túm lại chỉ cần làm cho nghê Giáo ở Lừa bình thường như các nghề khác, đừng tôn vinh với suy tôn cái mả mẹ như bây giờ là ổn.
Thực ra lúc đầu đều hiểu thê thì đéo có gì phải bàn. Đằng này, nói gần nói xa đéo hiểu. Mang cả cave ra dẫn chứng sinh động trực quan cũng đéo thèm hiểu. Phát ngôn như tên Thứ thì chửi thế, chửi nữa cũng vô ích. 
Địt mẹ, chửi choang choác mà các con Lừa chưa vỡ ra điều đó. Nói làm đéo gì.
Nghề Jáo như mọi nghề khác. Theo quy luật cung cầu. Địt mẹ còn thằng nào húng chó phát biểu đi để đổ cứt tiếp nào?


Dom-dom (300)

Zì thời di học từ bé dến nhớn hầu như năm déo nầu cũng bị trù. Trù nhiều tới nỗi déo nhớn dược, học lớp 10 (tức 12 bijờ) mà chỉ nặng hơn 30 cân, déo bằng thằng lớp 3 bijờ. @ Dì Thối.
Phát hiện tên Thối là tên nghịch ngợm chiên nghiệp và còn nghịch nhiều trò oái oăm nữa, phá lớp rất rất nhiều khiến thầy cô mất rất nhiều tg dẫn tới cháy giáo án. Nhưng chắc chỉ có thầy cô trí thông minh hạn chế mới ghét tển, chứ các thầy cô có trí tuệ chỉ bực thôi. Bị trù oan điếu mà kêu.
Hồi anh mới đi dậy, chủ nhiệm lớp có tên cạnh nhà, anh điếu làm gì nó mà mặt nó cứ vênh vênh, đến ghét. Nhưng với những tên như thế anh điếu bao giờ động đến, coi như "liệt sĩ", từ cửa miệng để chỉ những tên mình điếu có kỳ vọng thay đổi.



Dragonfly (301)

Hình như tên Lài cũng chạy mẹ hay sao nhở. Địt mẹ tển lúc đầu tưởng già @ Zũng Hói----------------------------Địtmẹ Zũng hói. Anh bận chút, nhưng vẫn hóng đéo tham ja còm. Nói về vụ jáo viên anh ân hận đéo zám nói. Ngày xưa bôi sáp lên bảng, dính nhựa đường vào ghế jáo viên làm tụt cả quần sa-tanh của kô jáo, anh làm zồi. Cũng bị trù mạnh nhưng vẫn sống ổn nên điếu thù bỏn. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (302)

Hehe cô Zom nhắc di nhắc lại mấy lần quả mần jáo fải trôngcoi một lúc 4-50 trò vấtvả lắm vấtvả lắm.

Tưtưởng như thế thì khổ là dúng kêu cái jì nữa. Vửa vầu lớp dã ngĩ mình fải như cha mẹ chúng nó hehe.

Déo jì fải quản. Thằng nầu déo thích học cút ra ngoài sân mà ngồi. Bố mài càng zễ zậy.


Y_Cà_Pháo (303)

Thằng Dom lộ mẹ bản chất rồi nhá. Địt mẹ cái đám giáo viên nhà chúng mày.
Cái gì mà "đéo có kỳ vọng thay đổi". Câu này là câu cửa miệng của bọn giáo viên ngày trước dạy anh.

Địt con mẹ chúng mày một phát nữa.

Chúng mày là cái gì mà lại muốn áp đặt thay đổi người khác. Địt mẹ, chúng mày luôn nghĩ mình là cao siêu, là quyền lực.
Chúng mày chưa lần nào nhìn thằng học sinh bình đẳng như bạn, như mọi người trong xã hội. Chúng mày luôn nghĩ mình là kẻ ban phát đạo đức.

Địt lồn mẹ ghê tởm chúng mày.


An Hoang Trung Tuong (304)

Thời 197x các thànhfố Bắc Lừa rất nhiều cây sưa (bijờ bị kêu là kỳmộc, já dến hàng tỷ dồng một khối), bọn Zì gọi là cây thối.

Lấy hột từ quả của cây nầy gói vầu tờ bấu Nhân Dân rùi dốt cháy & dặt cạnh cửasổ, dịt mẹ mùi thối nó lộng mẹ óc.

Dịt mẹ gặp tiếthọc của bọn bựa, thì bọn Zì tuyền chơi trò nầy hehe.


ongcu69 (305)

Chết cười cô vaidai, địt \./ cô là Minh Beo sinh năm 1985 huh? Địt mẹ tin tin như cô vào đây bị thằng Zì chăn 50 Tơn/cồng là đúng giá đấy. Hị hị


An Hoang Trung Tuong (306)

Một trong các trò hay dược bọn trẻcon 7x rất mê nữa là bôi hắcín (hồihổi gọi là rựa dường) xuống gế jáoviên, hoặc dóng ngược một cái dinh từ gầm gế cho trồi một tí dầu lên.


hùng hục (307)

Déo hiểu sâu bọn thầy jáo Lừa lại tự cho fép mình dược quyền mạtsát trẻcon và cao hơn cả pama chúng? Dịt mẹ bố mài bỏ xiền di học chữ chứ có xin cái déo jì của chúng mài?@bựa
Giáo dục của lừa đúng là bửn tưởi hơn cả cứt. Địt mẹ nó là một cái vòng luẩn quẩn tha hóa lẫn nhau từ thế hệ này sang thế hệ khác. Địt mẹ, đéo tả nổi cái sự thối nát, chỉ lấy được ví dụ đơn giản: GV dốt + lương dư lồn + ý thức chung của xh lừa về nghề giáo "cao quý" --> vừa mần tiền học sinh, vừa trù úm và cao giọng chưởi bới mạt sát + đéo dạy được cho hs kiến thức tốt --> học sinh mang đầy hận thù + dốt --> một số dốt nát nhất trong số hs quay giở lại làm GV (do lương gv thấp, xh thực sự đéo coi trọng) --> thế hệ gv mới vẫn dốt, lương thấp, và vưỡn tự xóc lọ: mình đang mần một nghề "cao quý"!!! Đương diên đẻ ra và duy trì đống cứt lày có phần quan trọng của ông cụ và bê xê tê!


An Hoang Trung Tuong (308)

Thôi Zì di ngủ dây hehe chưởi jáo thế là hòmhòm rùi. Dịt mẹ mai Zi jáozục tiếp.

Chừng nầu các cô chưa chừa dược cái nếp ngĩ di học là fải mang ơn thì các cô chưa có tưcách vầu học trường Koa của Zì.

Koa sẽ zậy các cô nên zững Ông Người zưng các cô déo fải mang ơn nó, mà ngượclại, nó fải mang ơn các cô hehe.

Hãy biến bọn trẻcon di học thành zững Kháchhàng. Dịt mẹ chânlý của nền Jáozục Vịlai Koa Bấthủ dấy. Dịt mẹ bỏ xiền di mua chữ mà déo dược thu chữ tốt thì thì cứ chưởi Jáo vôtư ai dộnglòng déo jì dâu.



Dom-dom (309)

Dịt mẹ bố mài bỏ xiền di học chữ chứ có xin cái déo jì của chúng mài?@ Thối và tiện thể cả Pháo.
Bây giờ rất nhiều tên đến trường ko phải để học chữ. Đến trường vì bố mẹ chúng bắt đi, vì ngại với làng xóm tiếng lêu lổng, v.v... Rồi vì thành tích, vì phải phổ cập, vì..., nên nhiều tên được đẩy từ lớp nọ lên lớp kia. Mỗi lớp thường phải chứa dăm bảy tên như vậy. Chúng có học cái điếu ấy mà thầy giỏi với chả thầy dốt. Chúng được gửi đến lớp như gửi trẻ, để chúng ngồi yên 45' cho mà dạy đứa khác hơi khó đấy. Thầy cô mà ko nhiều chiêu còn lâu mới dạy hết kiến thức mà họ phân cho trong 1 tiết nhế. Nói Quản và Dạy là theo ý đó đấy.


nhất (310)

@Dũng Phò
Ơ thế chửi là 1 cách châm ngòi cách mạng à? ( cách mạng ở đây có nghĩa là thay đổi lớn lao thôi, đéo có ý cướp chính quyền nhá, sư bố các anh chị Cam hiểu cho em). Cái này giống tư tửong đua xe của bạn Tống from Cali nhở.
Anh nói thế thôi chứ có biết cách chó gì để cho Giáo Lừa thành người đâu.
Nghĩ quẩn quanh thì hoặc là anh về Lừa leo cao đào sâu, ăn trên ngồi chóc  tham gia bóc lột lũ Lừa ngu độn, hoặc là ứoc ngay 1 quả gigant Cunami, thế nhá chi bộ nhá!



Dom-dom (311)

Địt mẹ thằng Pháo, mày làm sao mà "nỏng trong người" một cách lồng lộn thế. Nếu mày chửi mà xả được sì trét thì cứ chửi cho thoải con gà mái đi. Anh đi ngủ đây, đéo chấp thằng Chí như mày. Hỏi nhỏ chắc mày cũng bị đè nén gì đó như thằng Chí hả? Mày gặp em Nga, hay tập thiền đi, anh chân tình đới.


Cocacola (312)

Anh hiểu chiện của cô Zom nói rồi! Địt mẹ Pháo chật tự!
Giáo  Lừa nó khốn nạn ở chỗ: xã hội thì nó như đống cứt đủ màu, tất nhiên lớp học cũng thế. 
Bọn thợ dạy Lừa cũng biết thế, nhưng địt mẹ khốn nạn ở chỗ là bỏn bị bịt miệng, không được thừa nhận chuyện đó mà cứ phải gồng lên chạy cho được cái chỉ tiêu cả lớp là thiên tài do ở trên giao.
Địt mẹ, học sinh là cái phương tiện chêm chèn cái ghế của các quan Giáo Lừa chứ khác đéo, và bọn thợ dạy bị kẹt cứng giữa cái thực tế xã hội và nhu cầu thành tích của quan Giáo.
Nếu được nói thẳng: địt mẹ ai không thích học cứ phắn, là hạnh phúc với bọn thợ dạy rồi. Nhưng không được sướng thế mà phải năn nỉ bỏn, mất một đứa, mất một điểm là bị hiệu trưởng nó chửi cho bạc mặt.
Vện anh thợ dạy cấp 3 đây này, nó khóc suốt, bảo: giờ học mà nó không chịu ngồi học, cứ quấn với nhau âu yếm thì làm sao làm sao đây?
Mời phụ huynh nó thì phụ huynh nó nói thẳng: Nhà hết cách với nó rồi, đừng gọi nữa!
Vện anh bảo: thiệt nhiều lúc em mong nó có bầu rồi nghỉ học cho rồi!


Thượng Sĩ Già (313)

Vì anh điếu bao giờ chơi phò để mà cụ tỷ cái hay cái cao quý của nó. @Đốm

Hôm nầu xôngxênh chơi phát giảinghiệm đi, tâunhã đấy. Chơi xong rùi hẵng về đây titoe phưntích xem Fò hay Giáo nghiệp nầu đẹpđẽ hơn. Địtbẹ chửa biết cái cặc gì thì chịukhó tắt đài dong ăng-ten lên nghengóng, rõ chửa ?


Cocacola (314)

Địt mẹ, bọn trẻ thì húng chó, hở ra chút là bỏn lập nhóm đục nhau như quặc. Chuyện đó là bình thường, bựa viên thì bảo: kệ mẹ nó, cho nó oánh nhau chán thì thôi!
Nhưng thực tế không phải thế! Mẹ, nó oánh nhau là thợ dạy bị chửi bạc mặt, lãnh lương đéo có nhiêu mà suốt ngày bị chửi vì chuyện của người khác làm, nhục như chó!
Căng thẳng thường trực như thế cho nên thợ dạy còn đéo đâu tâm trí để mà dạy nữa.
Xã hội thì ngày càng căng thẳng nóng bỏng thì lớp học cũng thế. Bọn mày chửi thợ dạy là muốn làm cha làm mẹ học sinh, thực ra bỏn có muốn thế đâu, bỏn chỉ mong đến dạy cho những đứa nào thích học, chỉ cung cấp dịch vụ education chứ đéo phải kiêm luôn vai trò công an, bảo mẫu v.v.. như hiện nay đâu.
Đéo mẹ, thậm chí thu tiền học phí mà cũng bắt thợ dạy đi thu, thiếu thì chửi. Nhục hết chỗ nói !


Hoàng Việt (315)

Luận thuyết cơ bản xuyên suốt các tác phẩm của Fukuzawa Yukichi, ngay cả ở "Thoát Á luận" cũng là khẳng định con người bình đẳng về mọi mặt, mà sự khác biệt nếu có, chủ yếu là do trình độ học vấn ,nhận thức xã hội .
Zưng đáng ngại nhất là các Jáo lại bị bọn văn nô bồi bút Hĩu Tố & tuyên jáo cho ăn cứt lại zư loa phóng thanh nhồi nhét cho con trẻ :
Yêu biết mấy, nghe con tập nói
Tiếng đầu lòng con gọi Stalin!( sư bố Lả đặt lại thơ của Tố nhá )
Chỉ cần biết bắt nhịp các cháu hát vài câu nài thì fúc fận Lừa đã đổi :
Bác Hồ cùng với bác Tôn,
Cả hai đều thích ôm hôn nhi đồng.
Nước da hai bác màu HỒNG,
Nước da các cháu nhi đồng màu XANH
( thơ sưu tầm )
các Jáo đãtruyền cho những thế hệ mai sau ngoài một di sản đạo đức băng hoại , tung thêm một mớ rác ruởi &hoả mù vào lịch sử .
Đọc còm mà thấy tội cho Đom chym tù zái ghẻ lại neo trí não chèo chống một đám đông bựa sành sỏi lõi đời trong giang hồ
Có cần cung cấp vài dây chão chằng mình với ghế khi múa bàn phím,khỏi ngã ? Có zưng đứng tóc fòng thủ với đám Bựa văn minh ?
 Có dám thẳng thắn :Thiếu khách quan... không phản ánh đúng tình hình” @ Phương Nga ?




Cocacola (316)

các Jáo đãtruyền cho những thế hệ mai sau ngoài một di sản đạo đức băng hoại , tung thêm một mớ rác ruởi &hoả mù vào lịch sử .@ Việt
Thực ra bọn thợ dạy đéo đứa nào muốn thế, nhưng bị buộc phải làm như thế, nhắm mẹ mắt để tháng lấy vài triệu, còn nghe xã hội nó chửi như chó.
Như vện anh này, nó lùng sục ngày đêm tìm cách giảng sao cho bọn trẻ hiểu và làm được bài.
Tay tổ trưởng bộ môn thì tung mẹ nó cái đề chuẩn bị thi cho các lớp hắn dạy.
Kết quả là thi thì bọn học sinh của hắn đa số không sai một dấu, trong khi sức làm bài của học sinh vện anh chỉ tới đó thôi, làm sao bằng được.
Kết quả là bị chửi. Về đòi nghỉ dạy. Anh bảo: nghỉ mẹ nó đi cho lành, ở nhà anh nuôi, việc gì mà đi dạy cho cực!


nhất (317)

Nhưng vấn đề Lả phò nêu ra chỉ có ở Lừa và đéo thể tẩy nó đi được trong 20 năm tới, thế mới đau. Trứoc đây thời Pháp nhợn, Ngụy Vàng  đâu có thế, thằng nào há mõm hỏi nguyên nhân anh tát cho tòe răng nhá, mả cụ bọn phản động.
Xứ Lừa và tộc Lừa là một cục phân rất tốt để cho những thứ "tệ nạn" phát triển đơm hoa. Ngay cả bọn phụ huynh, cũng đầy đủ những đức tính phò phạch khi nuôi dậy con.
Toàn thể chi bộ tự kiểm điểm xem tên nào trọng nam khinh nữ, coi con cái như một cái máy chỉ biết ăn và nghe lời, đéo cho nó có ý kiến riêng gì cả. Thử hỏi một lũ độn như thế khi cho con đến trường thì đòi hỏi thầy giỏi, thầy công bằng cái con cặc anh ý. Nồi nào úp vung nấy nhá!


Dom-dom (318)

Địtbẹ chửa biết cái cặc gì thì chịukhó tắt đài dong ăng-ten lên nghengóng, rõ chửa ?@ Sĩ Già
Anh vốn là như vậy mà Sĩ. Nhưng thỉnh thoảng có những chỗ anh cụ tỷ, anh nghe ngứa trong người, anh cũng mần thinh sao. Tên nào vào đây cũng vậy, thì liệu có còn là quán ko Sĩ. Sĩ hơi vô lý đới, hay Sĩ là ma cũ, còn anh ma mới.Đcm Sĩ.
@ Lả, Lả nói rất chí lý đới. Ở mình nó rất nhiều cái bất cập, trò điếu được chọn thầy, thầy điếu được chọn trò, thế là 2 bên cứ phải chịu đựng nhau, bức xúc với nhau, dẫn tới thù hận nhau, làm cuộc đời đã khổ càng khổ hơn, đã như hũ nút càng hũ nút hơn.


quehanoi (319)

Chiên toán 9.6 đ, học lớp 10 nặng 30 kí lô @TT
Ôi d!t mẹ Zì là cô Hĩu Tiệp huy chương bạc toán Qt ah, nhẽ dâu?. Cô Tiệp đang ở Florida cơ mà
.


Anh Văn (320)

Địt mẹ Nhất dâm hôm nay ăn \./ fò nào mà chửi hay thế hé hé .


Dom-dom (321)

Đọc còm mà thấy tội cho Đom chym tù zái ghẻ lại neo trí não chèo chống một đám đông bựa sành sỏi lõi đời trong giang hồ
Có cần cung cấp vài dây chão chằng mình với ghế khi múa bàn phím,khỏi ngã ? Có zưng đứng tóc fòng thủ với đám Bựa văn minh ?@ Việt
Đã vào quán thì phải bắn phằng phằng, chứ điếu mà Việt phải tội nọ tội kia như mấy mụ nạ dòng. Thằng nào ko đủ bản lĩnh thì lại lùi ra cửa quán. To mồm thì phải to mồm đúng chứ ko đúng, anh ko chửi được sẽ có các bựa khác chửi hộ. Anh sợ điếu. Chym anh tù, zái anh ghẻ điếu phải nhờ Việt lo nhế. Sư bố Việt, chỉ được cái lo con bò trắng răng.
Lịt mịa,Anh ko cẩn thận lại lây bệnh hơi tý nhẩy cẫng như Cẩm Hói và Tướng Thối rùi.


Anh Văn (322)

Hãy biến bọn trẻcon di học thành zững Kháchhàng. Dịt mẹ chânlý của nền Jáozục Vịlai Koa Bấthủ dấy. @ Bựa \./
Cái này có đéo gì mới đối với thế giới đâu, dưng ở Lừa mà thay đổi hoàn toàn được quan hệ giữa thầy-trò dư thế thì lung lay mẹ vị trí của Bê Cê Tê ?  đúng là hắn đang làm cách mạng thật , long trời lở đất đấy, các anh Cam nhớ chú ý hắn nhé há há


minhhuong (323)

Anh Đòm đúng mẹ, ở quán Bựa phải mạnh mồm chứ. Thằng nào cũng gào lên, mình anh lí nhí thì chó nó nghe. Cứ gào lên cho em.

Khản cổ em tiếp nước, hà hà.

Ngoài chiêu gào to mạnh mồm ra, bỏn còn có chiêu khi thấy đối phương logic chặt chẽ hơn, thì chiến thuật là kiềm chế hắng giọng ỉm mẹ nó đi. Hớ hớ



Bựa Ninh Bình (324)

Mấy chăm cồng đọc toét mắt, gếđẩu dzungdinh, sưbố cáccô cáczì.  Thì za jáoLừa quặc kamLừa cũng là fòLừa cho Bê, cảmtính chút sosánh với hơnkém đéo. Nhà côMít gần hộibôlão Lú và Fuck-tori tụibõ, rảnh tới bú kàfêbựa để chơnthành khuyênlơn. À lão DượngSĩ bộđội hàilòng roài nhớ.



minhhuong (325)

Hí hí, giờ này là giờ hội Bựa bên Mẽo bắt đầu xôn xao. 



Đại Tướng xìtin (326)

đỵt mẹ chi bộ! lâu dồi ko spam.hehe
chưởi giáo dục là đúng. Cho dù ông bà cụ nhà em đều là nhà giáo, cống hiến cả đời cho ngành giáo dưng em thấy vưỡn phẩy chưởi tích cực vầu. Ko nên chỉ chưởi giáo viên mà phẩy chưởi nguyên cả ngành, cả tư di- hệ thống- phương pháp& mục đích dái rụt nhầm giáo dục!hehe.
Nhưng e biên bài nầy đéo phẩy để chưởi nền dái rụt nước nhà. Nó to tát&vĩ mô quá! Bài nầy mục đích nhỏ hơn& hot hơn.hehe.
Chi bộ mấu nhồn dẹp GD sang 1 bên nầu!


Đại Tướng xìtin (327)

Cả chi bộ chó chết nầy có ai để ý hôm qua ngày lành tháng tốt(ngày 22/11/01) trang  vietnamnet bị hack ko nhỉ? 
ah mà đến hnay vẫn đang bị hắc đấy^^
1/ Sự vụ theo thông cáo báo chí là thế nầy, đọc đê đỵt mẹ chi bộ http://dantri.com.vn/c119/s119-438794/bao-dien-tu-vietnamnet-bi-tin-tac-tan-cong.htm
2/ còn vietnamnet có thông cáo chính thức thế nầy. trên cả vietnamnet http://www10.vietnamnet.vn/vn/tin-nhanh/353/thong-bao-su-co-ky-thuat-bao-vietnamnet.html &trang con của nó là tuanvietnam http://community.tuanvietnam.vietnamnet.vn/?vnnid=412.


Đại Tướng xìtin (328)

Cả sáng bận ngủ&ỉa đái ăn uống...các kiểu, đéo vầu net nên đéo biết vụ nầy.
 Đến chiều mới lọ mò vầu, đọc thấy ku vietnamnet kêu ông ổng là bị hack.
 Lúc đấy lòng chẳng mảy may si nghĩ mẹ, đoán chắc thằng báo nầy có xu hướng chưởi Khựa& anti Khựa- tức nước mẹ của TT(hehe. đoán thế chứ em biết đéo đâu ^^), nên chắc bị Bê Cê Tê Khựa tín cho mấy thằng hacker chính ủy bên ấy hack cho chết mẹ nó đi rồi.hehe.
 Ti nhiên hơi băn khoăn tí là đéo gì sao bị hack từ 3g sáng đến 3g chiều chưa khắc phục xong& cả chuyện ku vietnamnet kêu ông ổng lên là bị hack trên cả trang chính lẫn 2 trang con của mình là tuanvietnam& diễn đàn kinh tế. 
Chuyện nầy trc giờ chưa hề có. Thằng nào bị hắc cơ viếng thăm cũng ỉm như mèo dấu cứt, đến như chỗ anh Quảng nguyên tử, bkav.com.vn bị hắc mà bỏn cũng bố láo- đọc đê http://vtc.vn/18-193325/cong-nghe/website-trung-tam-an-ninh-mang-bkis-bi-hack.htm 
 BỎn sĩ đéo nhận, nói phét là chúng tôi bảo trì hệ thống đấy-  dồi ngấm ngầm đi truy bắt thằng hắc cơ. Đọc tiếp đê http://www.quantrimang.com.vn/tintuc/tin-trong-nuoc/50126_Thu-pham-tan-cong-web-cua-BKIS-bi-bat.aspx.


Đại Tướng xìtin (329)

Tóm lại sự việc chỉ có thế thôi. Đéo lăn tăn thêm.
 Cho đến vừa lúc nãy, em lên linkhay đọc đc cái nầy. 
Đọc tiếp đê đỵt cụ nhà chi bộ lười như chó! http://www.scribd.com/full/43556732?access_key=key-m91pyikv2ypafxz9a69
Đọc xong em giật mình luôn.Thôi đỵt mẹ chi bộ, ván này có chiện hay dồi!hehe.
 Hay ra sao đợi tí phân tích cho nghe


Đại Tướng xìtin (330)

Đọc xong cái kia chưa đỵt cụ chi bộ?
 Thấy thế nào?
Riêng em đọc xong, thấy đây là 1 vụ có 1 no 2 trc giờ.hehe.
 Kết luận của em: vietnamnet tự tay bóp dái để trốn tội- tức tự mình hắc mình để phi tang bằng chứng dồi vừa ăn cướp vừa la làng!hehe. nghe vui ko?


Đại Tướng xìtin (331)

Chứng minh?
1/ là trc giờ các trang web ở vietnam bị hắc, dù là diễn đàn hay báo chí, đến cả mấy trang về bảo mật như bkav...cũng chưa bjo` thừa nhận mình bị hắc. Chỉ toàn nói do nâng cấp hệ thống, update dữ liệu....blabla. Chứ đéo có trường hợp nào như vietnamnet, bù lu bù loa lên = tất cả mọi cách cho cả nước biết mình bị hắc cả.
2/ về thời gian bị hắc: vào lúc 3g đêm-1 giờ thấp điểm ở vietnam.
 Đỵt mẹ nếu hắc vào giờ này đéo thể áp dụng cách DDOS như kiểu hắc bkav.com.vn đc. vì kiểu hắc này đòi hỏi số lượng cực lớn máy tính cá nhân bị nhiễm mã độc rồi tự động bỏ bom lên trang chủ. 3g sáng thì lừa ngủ mẹ nó dồi, máy tính cũng tắt hết dồi- lấy đéo đâu ra lắm máy mà làm botnet- nôm na là tin tặc dùng mã độc cài vào máy của Lừa mà Lừa đéo biết, rồi lấy số lượng cực lớn mát tính ấy(cả ảo lẫn thật) để cùng truy nhập lên trang chủ của vietnamnet gây nghẽn mạng dẫn đến từ chối dịch vụ.
Hơn nữa máy chủ của báo nầy cực khỏe vì  có thể chịu đc lượt đăng nhập cực cao. nên nhớ vietnamnet đứng hàng đầu trong số lượt truy cập( so với các trang thông tin khác) ở Lừa.
 Nếu mún hắc g nầy nếu đéo phải ở nước ngoài hắc thì chỉ có cách tự tay bóp dái mình- tự mình hắc mình- chứ có đéo thằng hắc cơ nầu lại đi hắc vào cái g đấy làm đéo gì? 
Sao ko hắc vào lúc 8-9g sáng- những g cao điểm đông người truy cập- cho sướng&cho nổi. Phẩy ko chi bộ?hehe


Đại Tướng xìtin (332)

3/ về thời gian bị hắc: đỵt mẹ chi bộ cái. mỏi tay quá!hehe.
Về thời gian bị hắc thì phẩy nói vụ nầy kéo dài kỉ lục. Nguyên 1 ngày vẫn chưa khắc phục xong, sang ngày thứ 2 mẹ. Trong khi trang vietnamnet là trang lớn- lắm tay to&chiên gia, có phẩy là trang củ lồn như kiểu trang đéo gì của anh TT đâu.hehe. Như thông lệ, các diễn đàn ở Lừa dù đéo đc trang bị&có đội ngũ kĩ thuật hùng hậu như vietnamnet bị hắc mà  cũng chỉ mất có nửa ngày là khắc phục xong, bkav.com.vn thì mất 1 buổi. Làm đéo gì kéo dài như thế này?
 Thế nên tgian dài đến nguyên ngày như tnay` chỉ có thể do vietnamnet đang cố tình dây dưa. Để làm gì tẹo nói cho nghe. Đỵt mẹ đọc tiếp đê!
4/ chi bộ để ý tên miền mà vietnamnet đang sử dụng để vào. trc đến giờ vẫn là http://vietnamnet.vn/.
 Dưng giờ em vào vietnamnet thì tên miền nó thành ntnay:http://www10.vietnamnet.vn/. Thấy sự khác biệt ko.
 Đây chính là tên miền dự phòng& máy chủ dự phòng của vietnamnet. TI nhiên cái lạ ở đây là nếu chi bộ đã đọc cái này http://www.scribd.com/full/43556732?access_key=key-m91pyikv2ypafxz9a69 thì thấy rằng, cái tên miền này ko nằm trong danh sách máy chủ vietnamnet đang dùng phần mềm bất hợp pháp. 
Đỵt mẹ nhà chúng nó. Chứng tỏ bjo` bỏn đang cố hết sức để xóa hết bằng chứng ăn cắp bản quyền. & dùng 1 cái có bản quyền để duy trì trang web- tất nhiên là trong trạng thái sập sệ vì là máy chủ dự phòng mà- tốt thế đéo nào đc? hhihi


Đại Tướng xìtin (333)

5/ Trc giờ ở Lừa nguyên nhân bị hắc đc tìm ra rất nhanh, thủ phạm cũng đéo thể trốn nếu Cam muốn bắt.
 Như vụ bkav thì sau 20 tiếng, thằng nhóc cấp 3 ở Quảng đéo gì ý, đã bị bắt ngay tại nhà với đầy đủ bằng chứng Vậy mà vụ vietnamnet nầy, sau nguyên 1 ngày đéo thấy đả động gì đến nguyên nhân&thủ phạm. CŨng đéo thấy điều tra gì sất!
Sự việc đến đây đã rõ! Bỏn đang cố sức, thức từ đêm qua đến giờ, làm việc cật lực để 1 là la làng, 2 là ăn cướp, 3 là xóa dấu vết, 4 là hợp pháp hóa...
Chốt lại cây chót, nguyên nhân vietnamnet bị hắc đéo phẩy do bọn hắc cơ nầu cả, mà do bọn bần nông nầy bị phanh phui chiện trc giờ mang danh là 1 đại gia, chỉ tay 5 ngón& ra vẻ đạo mạo hóa ra bjo` hiện nguyên hình là 1 thằng ăn cắp!
 Đỵt cụ nhà chúng nó!


Đại Tướng xìtin (334)

Chiện nầy sẽ còn rất hay, sau đây sẽ có vô số trang tin sẽ nóng gáy, vô số báo sẽ làm lo sốt vó, bọn tư bẩn thối nát sẽ tha hồ bán bản quyền cho bỏn....
Ah` mà nhân đây, trong chi bộ cứt chó nầy, có cả nhà báo chìm nhà báo nổi. Cho hỏi cái: các báo 100% đều như thằng vietnamnet nầy ph hok?hehe
Mọi việc tiếp theo ra sao chi bộ chưởi nhau tiếp nhớ!hehe.
Đỵt cả lò nhà chi bộ! mỏi tay, mỏi chân, mỏi ch...quá!Chưởi cái cho thơm mồm để đi ngủ khỏi phải đánh răng!


Bựa Ninh Bình (335)

@Cô Xìtin - Ừ nhẩy?  Mà sao cáiMẽo nầy vưỡng nhăn reng quậy?  Hắc đéo!

http://english.vietnamnet.vn/en/index.html



Mit (336)

Nhà côMít gần hộibôlão Lú và Fuck-tori tụibõ, rảnh tới bú kàfêbựa để chơnthành khuyênlơn.@ Bõ

Háháhá
SUỴT!  Chớ có loa loa loa mà cả tổng nó biết vợ Mít chồng vầu đây chuyên nói tục nhé!!!

Ơ mà các chiến hữu ở đấy hông hợp zới tạng Mít.  Chỗ đấy đã có tình báo của Mít đi thay rùi...hịhịhị!


Đại Tướng xìtin (337)

ah` quên, đỵt cụ chi bộ! Mải mê chiện báo lá cải namnet  mà quên mẹ mất việc qtrong sát sườn, liên quan đên chi bộ cứt chó ta đây.
Vừa xong chi bộ sau 1 hồi chưởi bới, có 1 số vàng son máy bay &già gói tinh hoa đã kiên quyết khóa mồm đéo thèm chưởi nữa. Thế là thế điếu?
Ko bàn về nguyên nhân tự khóa. Chân thành mà nói, nếu như bị đối xử tàn tệ hay bị chưởi bới mà phẩy ra đi, thì chính thằng e đây mới là người đi đầu tiên. Đỵt mẹ chi bộ! 
Chính anh TT củ lồn đã khóa nick e 2 lần. Lần 1 là vụ BOI no1. Lần 2 là vụ xe cộ đéo gì gần đây ý. Mà lần 2 bị khóa, e đéo chịu vì TT củ lồn ngu mà quân phiệt với e, e đã lập đến 5 cái nick liên tiếp, để lao vào quán chưởi& tranh luận với TT. Sau khi đã nói hết những thứ cần nói em mới biến, vì bị TT khóa 1 tuần nên nguyên tuần e đéo vào. Nhưng sau khi hết hạn tù, e lại vào chưởi như thường. Sao phẩy xoắn?



Đại Tướng xìtin (338)

Vậy nên các bựa khác là anh, là chị của e, mà sau 1 hồi chưởi bới(bị người khác chưởi với nhiều chiêu thức đéo đẹp- theo e là thế. Nhưng thôi đéo nhắc lại nữa- chiện qua dồi). Mà đã vội vã cất bước ra đi ah` mà đéo phải, ngậm bồ hòn đéo nói nữa mới đúng- vì em đoán mọi ng vẫn vầu đây đọc dưng đéo tham gia chưởi thôi.hehe. 
Các anh chị làm thế là đéo gương mẫu! Em chưởi thẳng luôn! Đỵt mẹ!
Mọi người hay đòi quyền bình đẳng, tự do ngôn luận...Điều đó là đúng nhưng vĩ mô quá. Cần cái cụ thể hơn. 
VÍ dụ chiện nầy. Ko ai tước đi cái quyền được nói, mà tsao tự mình lại tước đi cái quyền cơ bản đấy của mình? Như thể con người có mắt để đọc, miệng để nói. Vậy mà bjo` thì chỉ còn mỗi mắt, còn cái mồm coi như lấy băng keo dán lại! Như thế có thấy phí ko?
đã vầu đây, thì phẩy hô khẩu hiệu&thấm nhuần phương châm, đường lối ntnay`:hehe
1/ Học! Học nữa! Học mãi! Đúp...học tiếp! (Nin hói)
2/ Chưởi! Chưởi nữa! Chưởi mãi! Dốt...chưởi tiếp! (Tướng Tin.hehe)
Thế nhớ, vài dòng dành cho các anh chị thế nhớ, Rất mong sau khi đọc xong những dòng củ chuối nầy, sẽ có người vào chưởi nhau tiếp với em&anh TT củ lồn.hehe


tintucviahe.com (339)

Địt mẹ thằng tin phát bẩu như cái củ lồn, hố hố. Anh Năm thương mày. Cái văn bản củ cặc kiện tụng vớ vẩn kia đụng đến lông chân anh Tuấn à, ngu vật. Khắc phục 14 cái server thì lâu là phải, mà lại bị drop cả database chính lẫn database dự phòng. Thằng hacker này nó không chỉ vào server chính mà nó vào mẹ cả 14 server
Còn về chính trị, tuổi đéo gì mà định đụng đến anh Tuấn, biết sau lưng anh Tuấn là ai không? Không biết thì tự tìm hiểu đi, bi ba bi bô nói như đúng rồi. Vietnamnet chứ có phải lá cải dantri đéo đâu mà nó sợ


Pepti (340)

Chi bộ cho anh hỏi tý: Anh đéo hiểu tại sao bà Beo suốt ngày GATO và khó chịu với anh Tuấn-vietnamnet nhỉ?.



ChiPheo (341)

Đục mạ Chi bộ,

 

Dzụ la làng ăn vạ “Jáo vs Fò - cái nầu cao quí hơn” thấm đấy.

 

Đục mạ khi nầu ở Lừa, Thủ Tướng cũng chỉ là một nghề được tôn trọng bình đẳng như Xe Ôm thì Lừa sẽ thoát kiếp.

 

Đục mạ chỉ khi nầu Lừa nhận thức được một điều: nghề nầu (mà Pháp nuật hông cấm) cũng “cao quí” như nhau thì Lừa mới thoát kiếp.

 

Đục mạ khi nầu ở Lừa, most trường học đều có tôn chỉ hàng đầu là “Respect” thì Lừa sẽ thoát kiếp.

 

Xuy dộng za (đục mạ lói như Ông Cụ), chỉ khi ở Lừa, ÔNG NGƯỜI ĐƯỢC TÔN TRỌNG thì Lừa mới thoát kiếp.

***

 

Đục mạ Thằng Tướng, dzụ Giáo dục Koa nghe ổn đấy. Nếu thấy đúng ý Chúa thì triển chiêu nhanh. Chí Phèo tau sẽ đóng gạch ủn hộ từ giờ. Dướn Lên!

 

Đục mạ mầy, gieo một gặt mười đấy, liệu mà chuẩn bị giống mần cho ngon



Bất MInh (342)

Chào các cô các cậu
Chừng nầu các cô chưa chừa dược cái nếp ngĩ di học là fải mang ơn thì @ Cậu Dỉ
Cái này cậu Dỉ nói chưa đúng lắm và cũng không đủ. Biết mang ơn là điều cần thiết của thân phận Ông Người. Nên phải biết mang ơn. Ti nhiên cách cách trả ơn mới quan trọng mới đáng là Ông Người hay con Lừa.
Ngày Cụ còn bé, thời Thiên đàng xa vắng ấy, nhiều khoa bảng miền nam chưa kịp thoát lừa vốn là bạn bè của pama cụ đến chơi và thường dạy dỗ chúng cụ. Một khoa bảng nổi tiếng đã nói thế này: "Cái gì nhận được của ân nhân hôm nay hảy đem cho đi vào ngày mai. Đấy là cách trả ơn tốt nhất"
Các cô cậu cần biết tri ân nhưng cách trả ơn theo kiểu ngày Nhà Mẹ Gì Dáo là cụ không đồng ý. Mịa nó (chưởi tục rồi) chỉ được cái mẽ bề ngoài. Nếu tri ân thầy cô thì bác sĩ sống cho ra bác sĩ, kỹ sư làm cho ra kỹ sư, nhà báo nói cho đúng cách nhà báo, nhà giáo dạ cho đúng lương tâm nhà giáo thì mới là tri ân. Còn cái ngày kia mang tiền quà đến cho thầy cô thì cũng như chưởi thày cô hèn mạt vậy.


Gã khờ (343)

Ôi bê xê tê muốn nằm, muốn nằm, muốn nằm. Nhờ bê xê tê mà có một thằng bựa đần, già hói khùng điên vì chưa có con vện nầu để ngủ. Ông bà Lừa có câu:

"Chách công pa mệ sinh thành//Để con quá dái trời hành đi đêm"

Lại phải khen bê xê tê phát nữa vì đã tạo ra được một lũ thủ dâm, tự sướng trong cái quán bựa nầy. Tụi nghiệp cho thèng em bựa TT của ênh, nó bị bế hạ nên tốc thượng ròai. Người ta nói gà thì nó hiểu vịt, khi người ta bảo vịt thì nó hiểu mèo. Công lao của bê xê tê tuyệt đỉnh cung phu khi đã tạo ra 1 thế hệ như thế lầy.


Nầy TT kèn nhỏ, anh bẩu chú ăn cắp ý tưởng chứ có bẩu chú copy và paste đâu mà bảo cô Beo viết ngắn còn chú viết dài? Ý tưởng thì chỉ cần 1 dòng, dưng đầu đầy cứt thì sẽ kéo nó dài ra thành nghìn trang đấy kèn bé và dững cái đầu tôm cùng adzua với chú nhá.


Enterprise (344)

@Cô Lả:
hehe, cô nói đúng đấy. Lập-luận kiểu đó chỉ-có ngụy-biện. Cảm-ơn cô đã đồng-thuận. Hehe



Enterprise (345)

Hehe, anh có ý-kiến thế-này:
Khi tranh-luận thì nên đọc kỹ lập-luận của đối-phương. Bởi-vì người tranh-luận phải tìm lý-lẽ, cơ-sở để bảo-vệ khẳng-định mình đưa-ra. Mất nhiều công-sức lắm. Khi người phản-bác đọc kiểu 20% hoặc đọc không xuể, không đủ dữ-kiện để phân-tích sẽ có những ý-kiến không thỏa-đáng. Như vậy rất xem-thường người tranh-luận với mình.

Điều anh khẳng-định. Các cô có-thể chứng-minh ngược-lại bằng cách chứng-minh 1 lập luận của anh là sai, hoặc tiền-đề anh đưa ra sai. Thế là xong.

Anh đưa ra một khẳng-định không phải muốn khẳng-định của mình là chân-lý, mà anh muốn tìm một chân-lý. Chân-lý đó có-thể là khẳng-định của anh hay của ai đó. hehe.

@Dì:
Nếu thực-sự Dì muốn hiểu những gì anh khẳng-định, Dì chịu khó đọc toàn-bộ comments. Còn muốn anh im hay không cãi được thì điều đó không-cần. Anh bỏ công-sức không phải để được khen là hay, là bật được bà Dì luôn đúng. Những thứ đó tầm-thường lắm. hehe



Enterprise (346)

@Dì:
Anh nghĩ Dì đi nhiều nơi, hiểu nhiều nền văn-hóa khác-nhau, có kinh-nghiệm sống tại những nơi hèn-kém đến những nơi cao-sang thì Dì nhận thấy tri-thức, phương-pháp tư-duy nó quan-trọng. Anh nghĩ Dì muốn truyền-bá những gì Dì đúc-kết được trong cuộc-đời Dì cho đám lóc-nhóc sau nên mới chơi trò giáo. Thế cuối-cùng Dì phán: Dì chơi trò giáo vì Dì không thể chơi trò khác thì..., hehe.

Nhân-tiện anh cũng nói rằng: có cần-phải có nghề giáo không? Nếu ai cũng tự học được và thời-gian tự học bằng thời-gian phải đến trường thì dẹp nghề giáo đi là vừa (điều này anh cũng đã nói tương-tự trong còm đầu-tiên với cô Pháo về bác-sĩ). Tuy-nhiên không phải ai cũng tự-học được.
Lượng tri-thức mua được từ 500k và sự sung-sướng mua được từ 500k cái nào có-ích hơn thì các cô tự kết-luận. Nói A hơn B không có nghĩa là không cần B.

Giá-trị của một hoạt-động được đánh-giá bằng kết-quả hoạt-động đó. Kết-quả của giáo là 1 lượng tri-thức vào đầu một người, kết quả của phò là 1 khoảng thời-gian sung-sướng vào toàn-thân một người. Dựa vào tri-thức, người ta có thể tái sản-xuất (các cô có thể tìm-hiểu kinh-tế tri-thức là gì). 1 khoảng thời-gian sung-sướng, các cô có nhu-cầu cao hơn so với lần trước đó, thậm có thể liệt, lãnh-cảm,... hehe.




condomdom (347)

Bắt quả tang chị Mít mới lại anh Bựa Hoa Lư phát sóng ngắn nhau nhế. Cali ở mô khai mau


otocu (348)

Địt mẹ mấy thằng thần kinh đừng có lải nhải về nghề nghề nữa đi.
Địt mẹ thằng Khờ ngu vừa thôi, ngu quá thể thì đéo ai muốn chửi mày nữa đâu.


Enterprise (349)

(tiếp)
1 khoảng thời-gian sung-sướng các cô có tinh-thần tốt-hơn, yêu-đời hơn, làm-việc năng-suất hơn nhưng hơn bao-nhiêu thì anh chẳng biết.
Các cô chơi phò 2 năm. Lương các cô cũng tăng do lâu năm.
Các cô học (không nhất-thiết phải học ở Lừa). Có thêm certificates bổ-trợ hoặc gì gì đó. Lương các cô cũng tăng.
Thế cái nào tăng nhiều hơn. hehe. Anh nghĩ là bằng nhau, nhở? hehe
(lãi-nhãi tới đây là hết rồi, hehe)




Bố (350)

ĐM , biết là chân lý nhưng vẫn nhắc lại: đã là nhợn thì tinh hoa của nhợn cũng vẫn đầy chất nhợn.

Thấy  đám con nhợn tranh nuận những thứ nhố nhăng mà buồn đéo thể nào chịu được. "Khai sáng" thế nầy thì có lẽ chúng mài đưa tất cả đám nhợn vào rừng để  chúng về lại với thủa hồng hoang mất thôi.  
Chúng mài nhợn đến mức đánh đồng điếm với giáo thì đếu còn gì để nói nữa. Không thể lấy tiêu chí tiền, thoả mãn mọi nhu cầu, dục vọng của lợn để xoá nhoà ranh giới của những cái mà nhân loại đã quy ước về sự  hèn kém với cao quý, dù đôi khi, ở nhiều xứ , có những quy ước rất vô lý, rất nhảm.
Giờ thì bố chắc chắn một điều rằng tổ tiên chúng mài đã gây tội ác đếu nào đó nên giờ giời đầy cả chuồng chúng mài .
Ô hô, ai tai !

---------

Bố ủng hộ Châu nhận nhà.


liutiu (351)

Các cô còn nhớ chiện anh Nổ không?
Dì kể thêm về chuyện anh Nổ đi. Trong "Đại tướng con" chưa rõ về cátính anh ảnh thế nào đến nỗi bị đì.
Học sinh có cátính ở trường Lừa thì eat \./, chúng được gọi là học sinh cábiệt và bị đì thường dẫn đến tội vô lễ với thầy cô giáo.


Dom-dom (352)

@ Tin tin: Ở Lừa ăn cắp là phình phường, điếu ăn cắp mới dị nhân. Điếu gì mà rộn.


otocu (353)

Nghe tên Tướng tin phân tích một hồi sướng tai. Đéo biết đúng sai, cứ sướng đã. Đúng là tin, năng động và uyển chuyển, không như bọn già hói củ chuối.


Bố (354)

Bọn Tây đéo hô hoán "nhất tự vi sư", đéo bắt phải kính trọng thầy bằng những câu "Tiên học lễ.." , đéo cúi gập lưng khi gặp thầy đéo có nghĩa chúng coi ngề thầy ngang hàng ngề điếm, mả bố đám con nhợn ạ. Đó là quy ước của chúng, đó là văn hoá của chúng. Đến bố mẹ chúng, tổng thống vưn vưn chúng cũng được quyền tự cho mình ngang hàng về nhiều phương diện .  Thế nên đéo có chuyện một con điếm dù cao cấp , lắm tiền được xã hội ngưỡng mộ như một thằng giáo sư có uy tín.

Đéo thèm dạy cho đám con nhợn chúng mài điều sơ đẳng nầy nữa. Mỏi chym bố mài.


Đéo Bựa (355)

Rai nói nhiều quá. Ai nói đéo cần nghề Giáo đéo đâu? Nghề Giáo cần cho mọi người như nghề Phò, nghề Xe Ôm nghề Bác Sỹ và Giáo Dục cũng là một thứ hàng hóa, dịch vụ có người bán là Giáo Viên, người mua là Học Trò. Mà đã là một thứ hàng hóa, dịch vụ thì thuận mua vừa bán đéo có kiểu mang ơn mang huệ ở đây. Khi nào các Thầy ngày đi dạy không công, tối về chạy xe ôm để trang trải cho cuộc sống thì lúc đó Rai cứ việc khóc mướn nhế.

Cái cần chửi cho Lừa sáng mắt ra là nhìn nhận đúng bản chất của nghề Giáo. Cái buồi gì mà đưa đò đưa đò? Bán kiến thức thì thu học phí chứ có cho không đéo đâu? Khác đéo gì thằng CNTT nó viết phần mềm đem bán?


hùng hục (356)

Anh giở lại đây, anh giở lại đây chi bộ củ buồi!
Địt mẹ chúng mày chứ đéo gì chúng mày cứ tự xây dững cái cũi rồi tự nhốt mình trong đó thế nhỉ. Địt mẹ đéo gì cứ mặc định nghề giáo là cao quý và nghề phò là mạt hạng, hử? Đấy chính là cái cũi trong đầu chúng mày đấy!
Nghề giáo và nghề phò đều sinh ra để đáp ứng nhu cầu của một số đối tượng lào đấy trong xã hội, đều là các service industry. Cả hai nghề đều phải bỏ công sức ra phục vụ khách hàng (học sinh và khách làng chơi) để được nhận tiền công (đừng bảo anh là làm phò ít mệt hơn làm giáo nhá, địt mẹ!). Dư vậy về bản chất là như nhau. Địt mẹ còn thằng nào nói về ý nghĩa đóng góp cho xã hội nhá, địt mẹ tất cả chỉ là tương đối, vì các nghề có phần đóng góp riêng của mình cho xã hội, không thể so sánh, giả dụ ai so sánh được nghề giáo với nghề y xem cái nào đóng góp tốt hơn không, xã hội cần cái nào hơn không? Cao quý hay không là ở chỗ người làm nghề có trách nhiệm, có tận tâm, tận tụy với nghề của mình, với khách hàng của mình để xứng đáng với số tiền công được nhận. Một em phò tận tụy chiều khách hàng cũng đáng trân trọng không kém gì một cô giáo yêu nghề, cố gắng truyền cho học sinh của mình những kiến thức tốt.


Dom-dom (357)

Kết quả là bị chửi. Về đòi nghỉ dạy. Anh bảo: nghỉ mẹ nó đi cho lành, ở nhà anh nuôi, việc gì mà đi dạy cho cực!@ Lả
Vện Lả dạy Toán phải hông, kiếm ăn đc đấy. Vện Lả còn yếu đuối >< Kiếm ăn. Lả phải bồi dưỡng cho Vện cứng rắn lên= dẫn vào đây, cho đọc bài của mấy thằng to mồm chửi Giáo ý, nhất là của tên Pháo. Rồi cho xông lại thương trường GD, quất quất thẳng tay.Điếu phải ngày đêm lùng sục tư liệu dạy cho hay mà rồi túi vẫn lép, chỉ bồ chửi là đầy. Dạy hay= tiền đầy.
Địt pẹ mấy tên chửi Giáo ở đây, khác điếu tư tưởng của Bê Tê Xê, đòi hỏi Giáo phải thế này thế nọ, điếu được thế là chửi. Cứ bóc bánh trả tiền thế là sòng phẳng. Ngồi trong lớp ko lo học hở, phắn, hoặc trả tiền gấp đôi, còn làm sao để được gấp đôi tự nghĩ. Phải quan niệm đó là bán hàng bán kiến thức, điếu phải đạo đức nọ kia, thế là nhẹ cái đầu, điếu phải khóc.
Nếu anh thấm đc tư tưởng nầy sớm, Anh điếu bỏ nghề, nghề này kiếm ăn ngon với những tên giỏi đới, miễn đừng ăn bẩn. Hiện nay Anh đang kiếm ăn tốt, khi nào cửa này vơi sẽ quay lại GD. Nhà điếu nào mà chả có con, nhà điếu nào mà chả phải lo cho con học. He he  


Do L (358)

Địt mẹ Zì !
Đọc Zì từ ngày Ly khai cà phò mà bữa nay mới cồng phát nồng nàn.

Anh đi học 12 năm đủ 12 trường. Từ LTK qua CVA qua NT qua nhiều quá đéo nhớ.
Học bạ con cầm hôm nào tìm bốt lên cho Zì thưởng thức.

Trù là hành vi cực tao nhã của các thày và cô.
Anh đéo đánh nhau, đéo quậy phá.
Anh chỉ đéo học, 3 năm cấp III anh chỉ có 6 cuốn vở. Bài anh đéo ghi vì có đứa ghi hộ, kiểm tra anh mới xuất hiện.
Thế mà anh bị đì toét mẹ nó đít, các anh chị í toàn nhè pa ma mà hành hạ.
Thế là anh đòn doi trường kỳ, may mà anh khỏe gấp 3 TT nên qua hết.
Địt mẹ thù anh thì anh chả lại ngay.
Lá thị sát vào ghế.
Hạt thối lấy gò DD đéo fai quấn vào báo mà là vào dẻ lau xe. Địt khói âm ỷ âm ỷ 2 hay 3 ngày.
Cá chọi chết ngâm nước vo gạo. Dis nó dính vào đầu khi gác lên cửa lớm thì lấy xút 72% chà 3 ngày đéo hết mùi.
Pháo dật lắp vào ghế.
Pháo đùng buộc hương cho sau bảng.
Than cây điền thanh ( Sg goi Điên điển ) lấy cối xay xinh tố xay nhuyễn trộn với thuốc pháo.
bỏ vài hòn sỏi vào. Trường NT hình chữ U, ban giám thị nằm giữa. Dis cái gói 1kg í mà quăng vào thì thôi dồi.
Nó đéo nổ to, chỉ bụp phát. Nhưng khói với lửa thì như hiệu ứng Hô li út.
Đéo biết TT có chơi pháo Lạt hay k ??? nhưng quăng xuống sân thì nó nổ khác đéo lựu đạn.

Vài môn cơ bản thời Thiên đàng.
Nhà anh là Nguyễn văn Kinh nên phá kiểu đéo gì cũng qua. Khổ mỗi mama là mất nhiều xoong nồi, bàn là, chậu nhôm các kiểu.


Dom-dom (359)

Cao quý hay không là ở chỗ người làm nghề có trách nhiệm, có tận tâm, tận tụy với nghề của mình, với khách hàng của mình để xứng đáng với số tiền công được nhận. Một em phò tận tụy chiều khách hàng cũng đáng trân trọng không kém gì một cô giáo yêu nghề, cố gắng truyền cho học sinh của mình những kiến thức tốt. @ Hục.
 Vote


Cocacola (360)

@ Zom:
Vện anh không dạy toán, ẻm dạy Hóa, theo tư duy của anh thì ẻm có thể dạy luyện thi cả hai khối ngon. 
Thế nhưng ẻm không muốn dạy thêm, ẻm bảo cái môi trường giáo dục nó xơ cứng và độc hại lắm. Ẻm hết giờ là về nhà chơi, đi sốp-pinh, đi săn hàng hiệu thôi.
Anh bảo, thôi hết giờ cứ phóng thẳng về nhà cho lành, bỏ lại mọi thứ sau lưng đi cho nó giải độc. Tuy nhiên chuyện trường lớp ẻm vẫn than thở hoài!


Dom-dom (361)

Anh Đòm đúng mẹ, ở quán Bựa phải mạnh mồm chứ. Thằng nào cũng gào lên, mình anh lí nhí thì chó nó nghe. Cứ gào lên cho em.

Khản cổ em tiếp nước, hà hà. @ Hương Điêu

Okie! Đã vào đây sợ chó bố con thằng nào kể cả thằng chủ quán. Hơ hơ




tieuthithi (362)

Tối qua mải chát ko nhòm quán mà  bây giờ 3 -4 trang cồng  chưa đọc ặc ặc ...
Tổ sư có Dì mồm loa mép giải ở nhà có khác ,các bựa nổ tưng bừng vui đéo chịu
Đọc hết đóng còm này chắc mất mẹ buổi chiều
Thôi đi ăn đã . tối đọc


Delete (363)

Ối zời, các cô ngịch vãidái.
Jáo trù - ngịch - jáo trù - lại ngịch ....  thế thì kêu déo jì?
Hồi hổi pa Del chặt mẹ chângế bàjáo, hehe lộn cổ chứ déo. Hồi Del tiểuhọc chơi trò bôi lông quả mắt mèo lên gế bà jáo, keke ngứa chổng mông mà gãi. Zưng chỉ chơi trò dó mới 1 bàjáo thôi, hầunhư các bàjáo ngoanhiền cả.
Lịtmẹ lũ trò quậy như giặc, năm nào cũng xiên nhau jữa sântrường, các jáo di zẹploạn dã tắc mẹ nó thở rồi dạydỗ déo jì.

Nói di nói lại ngề nào cũng có cái zở cái khổ của nó.



Bố (364)

ĐM, con vợ tác ta của bố chửi bố không khác chửi con cún của nó vì tội bố cứ mất công dạy dỗ đám con lợn ở đây mà sao nhãng nhiều thứ.

Đọc thêm mấy cồm cũ, bố mài lại phải dạy thêm chúng mài để lấy phúc cho con cháu.
Nghe bố mài nói đây nầy:
dững thằng cắp đít đi học ở các trường Tây, sau buổi học cuối cùng đều chứng kiến cảnh học sinh, sinh viên phải nói câu "cám ơn" . gần như không có trường hợp ngoại lệ, dù đéo phải tăm phần tăm cái đám đó yêu qúy thầy mình thật sự. Vậy nhưng đi chơi phò, mấy thằng sau khi vật vã nó tả tơi  xong thì mở mồm nói cám ơn ? Thằng nào thấy thoả mãn thì bố thí thêm tiền cho nó chứ trong lòng cũng khinh bỉ nó bỏ bố đi.  Vậy là sao hả đám con nhợn ngu xuẩn ? Nhẽ đấy không phải là sự định giá của xã hội đối với các ngề ngiệp khác nhau ?


Dom-dom (365)

Thế nhưng ẻm không muốn dạy thêm, ẻm bảo cái môi trường giáo dục nó xơ cứng và độc hại lắm. Ẻm hết giờ là về nhà chơi, đi sốp-pinh, đi săn hàng hiệu thôi.
Anh bảo, thôi hết giờ cứ phóng thẳng về nhà cho lành, bỏ lại mọi thứ sau lưng đi cho nó giải độc. Tuy nhiên chuyện trường lớp ẻm vẫn than thở hoài!@ Lả.
Thế là 2 vợ chồng Lả đồng thanh tương ứng đồng khí tương cầu, bảo nhau mũ ni che tai, tránh va chạm với thực tại rùi. Đó là một cách, nhưng hơi tiêu cực. Phải đối mặt với cuộc sống, xông vào kiếm ăn chính đáng từ nghề, còn thế nào là chính đáng vào đây cho tên Tướng nó dạy. Trừ khi với công sức đó mình mần nghề khác hay hơn. Đi shopping là một cách tiêu tiền chứ ko phải cách kiếm tiền. Khi mềnh còn kiếm đc tiền hổng có lẽ chê tiền.


Bố (366)

đám con nhợn chúng mài có biết là bọn Nhật bẩn, bọn Hàn xẻng , những nước đứng trên cổ chúng mài hàng trăm bậc vẫn hết sức nghiêm cẩn khi hành xử với thầy của chúng không ?  chúng mài, như đã nhiều lần bố mài chửi, cái hay chúng mài đéo học, toàn học cái dở,  cứ đua đòi ra vẻ ta văn minh giống người nên đéo biết đào thải cái gì, giữ cái gì, cái đéo gì cũng đội tây lên đầu.
Đúng ra, theo triền thống thì để nhận được sự tôn kính, biết ơn, thằng làm thầy cũng đéo sướng gì khi phải gò mình cho lọt cái khuôn khá cứng nhắc, mang tính chuẩn mực mà xã hội đặt ra . Học trò phải học thầy không chỉ về kiến thức mà còn  tỷ thứ "khuôn vàng thước ngọc" khác nữa. Chúng mài ngu si nên không thấy được mặt tích cực này của nghề giáo.
 Giáo bgiờ đéo ra giáo cũng bởi đám con nhợn chúng mài.
Vấn đề của chuồng nhợn của chúng mài hiện nay là vì lãnh đạo ngu nên đổ tiền vào giáo dục nhiều nhưng giáo dục đéo khá được, ông thầy cũng vì thế mà tự và bị hạ cấp .


Mit (367)

Bắt quả tang chị Mít mới lại anh Bựa Hoa Lư phát sóng ngắn nhau nhế. Cali ở mô khai mau@ đóm

Híhíhí Sao Bõ bựa lại thành Bựa Hoa Lư vậy kià?


Bố (368)

Mả bố đám nhợn ngu si mọi rợ chúng mài . Thấy cảnh chúng mài  ủng hộ, tỏ vẻ khoái chí vì bật CA, bật giáo (như cồm thằng Do L), đề cao điếm là bố hiểu chúng mài sẽ muôn kiếp làm con nhợn mọi rợ mà thôi.
Đéo có thuốc chữa cho đám con nhợn thật rồi


Đại Tướng xìtin (369)

thằng đầu puồi nào nói anh ăn cắp ý tưởng đấy? địt mẹ. a có biết cô Beo là cô nhồn nào đâu.
 Đêm qua a chơi game xong lang thang lên linkhay xem bọn xì tìn trên đấy có đéo gì hay, thì thấy được cái này  http://www.scribd.com/full/43556732?access_key=key-m91pyikv2ypafxz9a69
. Nên anh phi ngay về chi bộ biên bài, chứ ăn cắp cái đầu puồi nhà anh nhế! đỵt mẹ nhà cô. Còn nếu nó trùng với cô beo hổ báo đầu buồi nào đấy thì a cũng đéo lạ, vì 1 con bệnh như vietnamnet mà có nhiều thằng chẩn đoán giống nhau là chuyện thường. 
Ông bác sĩ bán bao cao su nầu vừa nói ở dưới đấy. Cơ&còi anh Tuấn to ai chẳng biết. Dưng ông phản bác lại luận điểm 5 cái e đưa ra xem nầu. Địt mẹ, đặc biệt là cái máy chủ dự phòng nầy.  http://www10.vietnamnet.vn/.Sao nó đéo nằm trong danh sách máy chủ ăn cắp bản quyền?  http://www.scribd.com/full/43556732?access_key=key-m91pyikv2ypafxz9a69
Đảm bảo lúc cuối bổn sẽ thốt lên câu: đéo tìm ra được thủ phạm cho coi.hehe. chờ mà xem.Mà tình trạng nầy còn kéo dài ít nhất là hết hôm nay, vì các bạn bên ấy đang bận xóa dấu vết& mua bản quyền.hehe. Chứ khắc phục database cái đầu puồi!


Mit (370)

Nghe bố mài nói đây nầy:
dững thằng cắp đít đi học ở các trường Tây, sau buổi học cuối cùng đều chứng kiến cảnh học sinh, sinh viên phải nói câu "cám ơn" . gần như không có trường hợp ngoại lệ@ Bố


Nhẽ bọn Mẽo cái đéo jì cũng khác người?  Mít chưa từng thấy cái protocol ấy bâu giờ trong suốt bao nhiêu năm đi học ở đâyĐúng là xứ sở bọn cao bồi mất dạy!


Mit (371)

Các cô cậu cần biết tri ân nhưng cách trả ơn theo kiểu ngày Nhà Mẹ Gì Dáo là cụ không đồng ý. Mịa nó (chưởi tục rồi) chỉ được cái mẽ bề ngoài.@ Cụ
Đúng đấy, cái kiểu ngoài tri ân dưng bên trong thì oán, chán bỏ mịa!!!  Ngày xưa có thế đâu nhờ?  Có lẽ Jáo ngày xưa không phải bị đẩy vầu cảnh phải vật lộn với miếng ăn một cách tồi tàn, rùi phải dạy những điều thúi hoắc chăng?  Jáo CVA chính ngạch cũng đủ tiền nuôi vợ con + giúp việc + nhà cửa đàng hoàng.  Chưa kể nếu dạy học thêm sẽ còn tiền mua đất vươn vươn.  Mà Jáo thời thởi chắc phải hơn Jáo thời nay rùi về kiến thức rùi.


Bố (372)

Cô Mít cả cụm nên hiểu rằng bố không có ý nói rằng cả lớp đứng lên rồi lần lượt xếp hàng để nói câu cám ơn.
Cô sẽ là loại đéo ra gì nếu biết đó là buổi học cuối cùng mà khi đi ngang qua ông thầy của mình không phọt ra câu  "phanh kìu".
 Tính khái quát mà bố muốn nếu ra qua các ví dụ là ở xã hội nào thì giáo vẫn được đề cao hơn điếm, cô ngu nghe chửa ? Chả lẽ chỉ mình cô boiết Mẽo ? Chảt lẽ Mẽo lại coi giáo như điếm ?

Rõ là nhợn dù đi đến đâu vẫn là nhợn!


Hoàng Việt (373)

Sắp tới ngày Thanksgiving -Lễ hội này đầu tiên tại Bắc Mỹ được tổ chức tại Newfoundland bới Martin Frobisher và nhóm thám hiểm Frobisher năm 1578 .Lễ Tạ ơn, một lể truyền thống của người Mỹ, bắt nguồn từ những người đầu tiên đã bỏ nước ra đi đến đây tìm tự do.Tại Mẽo , người ta thường tưởng nhớ đến một bửa ăn tổ chức trong năm 1621 giữa người za đỏ Wampanoag và nhóm Pilgrim đã di cư tại Massachusetts. Nhiều chi tiết của câu chuyện là truyền thuyết được đặt ra trong zững năm 1890 và đầu thế kỷ 20 để tạo một biểu hiện sự đoàn kết quốc gia sau nội chiến Mẽo cũng như để đồng hóa các người nhập cư !


Thả thính đây đã khi nào rảnh biên típ ( vì sao Bê Xê Tê đang chèo kéo ông Tơn - Vịt kiều và chất xám hồi hương ? )



minhldp (374)

Địt mẹ còn thằng nào nói về ý nghĩa đóng góp cho xã hội nhá, địt mẹ tất cả chỉ là tương đối, vì các nghề có phần đóng góp riêng của mình cho xã hội, không thể so sánh, giả dụ ai so sánh được nghề giáo với nghề y xem cái nào đóng góp tốt hơn không, xã hội cần cái nào hơn không@Hục

Bố mày vẫn cứ phải so sánh đấy. Tương đối cái địt cả lò mày. Xoen xoét tương đối xong mang y mới giáo ra làm ví dụ. Mày thấy từ đầu tới giờ có ai so y mới giáo là nghề nào đóng góp nhiều hơn không? Chính vì lũ lợn chúng mày trong đó có cả thằng mặt lồn chủ quán kêu là giáo và phò đóng góp XH ngang nhau nên bố mày mới phải nhảy vào chửi. Khác nhau thế nào thì thằng Roai nó cồng bên dưới rồi ấy, tự đọc rồi ngợi tiếp đi, bố đéo nhắc lại đâu.




minhldp (375)

Mà đã là một thứ hàng hóa, dịch vụ thì thuận mua vừa bán đéo có kiểu mang ơn mang huệ ở đây.@ đéo bựa

Lại được cả thằng ngu này nữa, dịch vụ cái mả mẹ mày. Dạy học không phải cứ thầy truyền đạt bao nhiêu thì trò hấp thu được bấy nhiêu. Có thằng thầy nó dạy 1 lần là nó hiểu, có thằng thì dạy đi dạy lại vẫn đéo ngấm vào chữ nào, nguyên nhân có thể do nó quá ngu, hoặc chỉ đơn giản là nhà nó ông bà già nó lắm tiền, nó đéo thích học và đéo cần học. Ngay cả những đứa chịu học, thì cái mà nó tiếp thu được cũng khác nhau, tùy theo tư chất. Tại sao bao khóa chuyên toán, cùng lớp với Châu Ngô bao thằng mà có mình Châu Ngô giải được cái bổ đề mẹ gì ấy? Mày chỉ có thể chửi 1 thằng giáo (ví dụ lớp 1) là ngu nếu nó dạy 30 đứa/lớp, giả sử chưa đứa nào ở nhà được dạy trước mà có 25 đéo biết đọc biết viết sau 1 năm, còn lại thì đánh vần 1 tiếng/trang báo. Còn nếu cái lớp ấy những 29 đứa nó đọc thông viết thạo, mỗi thằng con mày do ngu di truyền từ đời ông nội nên đéo đọc nổi tờ Nhi Đồng và bảo báo hôm nay có ô tô lật thì mày nên tự thấy nhục mà thắt cổ chết mẹ đi chứ đừng nỏ mồm chửi nhá



vaidai (376)

Mẹ, dùng máy khác quên k đăng nhập lại. 2 cồng bên dưới của bố đấy nhá TT củ lồn


chiavoi33 (377)

Hóng bữa nay về vd này nhưng không còm vì mấy lí do:

1.     Không chịu nổi nhiệt của quán (chửi kinh)

2.     Cả lò nữ giáo: Mẹ giáo, dì giáo, chị họ giáo…

3.     K tự tin vào khả năng lập luận

Nhưng hôm nay không chịu nối nữa rùi.

@ Mít: 1. Trước có câu: Chuột chạy cũng sào với vào sư phạm nên Mít nói: “ giáo ngày xưa đâu vậy” là Mít mít thật. Gv trước ngoài dạy phải lăn lộn thêm đủ nghề để sống đới mít ạ. Thậm chí có ông giáo ngày dạy đêm lén vào ga tàu đi xe đạp ôm. Nữ giáo thì kiêm làm ruộng, hàng xáo…Mít lại chứng tỏ chả biết gì khi nói rằng giáo trước dạy thêm kiếm tiền. Phong trào học thêm mới rộ lên khoảng hơn chục năm lại đây thôi và nhất là thời điểm bây giờ. Hehe mẫu giáo cũng có phong trào học thêm.

           2” Giáo thời thởi chắc phải hơn giáo thời nay vè kiến thức” Mít lại mít nữa. Giáo trước về kiến thức k bằng bây giờ ( tất nhiên là nói phần lớn thôi). Bộ đội phục viên sang học sư phạm. thanh niên xung phong chuyển sang học sư phạm. Chương trình đào tạo 10+2, 10+3…Giáo trước không hơn về kiến thức nhưng chắc một điều không “thị trường” như giáo thời nay.

 Mít adua lố quá!

 



lanovia (378)

Thằng vaidai aka minhldp, để anh chốt lại cho mầy hiểu nầy:

-         Giáo và Phò cùng đóng góp cho xã hội, dưng giáo được tung hô hơn phò bởi đó là cái mà bê xê tê muốn. Giáo nghèo kiết, ăn cá gỗ mần sống, nếu hông được cái danh “thiên chức”, “công ơn” thì đã tèo mẹ, đéo đứa nào muốn vầu. Giờ bọn mần giáo hầu tuyền đứa lười, ngu, thích an nhàn. Bọn tốt nghiệp ở lại trường mần việc tuyền bọn dốt. Anh thách mầy cãi. Cứ đà nầy giáo dục mãi ì trệ.

-         Sao Giáo lại nghèo kiết? Bởi lương ba cọc ba đồng. Bởi tư tưởng rằng mần giáo nhận lương nhà nước, khác mẹ lương tư nhân. Lương nhà nước cao quí hơn. Cao quí cái máu lồn. Giáo nghèo kiết nên giáo bỏ time, si mánh mần tiền, Giáo đéo phát triển kĩ năng nghề nghiệp. Giáo giở nên ngu, lạc hậu, thụ động, vô tâm, vô đạo đức.

-         Sao Bê Xê Tê lại muốn Giáo dư vậy? Chả muốn chả được. Bởi cái gọi kinh tế thị trường định hướng xhcn nửa nạc nửa mỡ hố hố hố. Giáo là công cụ để Bê Xê tê định hướng-tiên triền, đéo thể thả rông được.


Giáo chỉ khá khi Giáo hiểu được Giáo là Giáo, tức thằng bán chữ+kinh nghiệm. Dưng để được thế thì cơ chế phẩy khác đi. Giáo phẩy được chủ động mần tiền. Trường học phẩy biết mần kinh tế, không thì ăn cứt.

Trường cần có sự hỗ trợ từ chính phủ, dưng phải là một hỗ trợ qua lại, mục đích mang lợi về kinh tế, nhân lực-con người. Tiền điếu phẩy đương nhiên mà có, tiền phẩy là máu sôi trong máu.




chiavoi33 (379)

@ Chi bộ: Cãi nhau mãi làm gì nào?!

Công nhận những điều sau:

1.     Nghề giáo cũng như mọi nghề khác chứ chả có khái niềm nghề giáo “cao quý”.

2.     Như mọi nghề khác ở khái niệm nghề chứ không như mọi nghề khác ở tính chất nên không thể so sánh nghề giáo với nghề phò hay ss nghề phò với nghề kinh doanh, nghề xây dựng….Tuy nhiên phải khẳng định rằng Phò số ít vì hoàn cảnh gia đình còn  phần lớn vì lối sống đua đòi, trác táng, đồi truỵ. Lấy trôn nuôi miệng và thoả mãn các thú ăn chơi vô bổ.

3.     Ngành giáo bây giờ đáng “bêu”. Tại sao? Vì  những tiêu cực, những gian dối…trong ngành. Học sinh hhocj lực yếu  không dám cho ở lại lớp; học sinh tư cách đạo đức kém không dám mạnh tay ( chứ chưa nói là dám đuổi).  Thêm nữa, cơ chế thị trường đã làm cho tư cách giáo xuống cấp. Giáo tìm mọi cách moi tiền học sinh như ép học thêm, thu thêm các khoản ngoài quy định. Chất lượng giờ dạy kém  Mọi hoạt động của giáo, tư tưởng của giáo đều phải theo định hướng chung. Không theo định hướng ắt bị trù ngay (Lưu ý  không phải là tất cả, chỉ là số đông thôi. Nếu ai không nằm trong số đông đừng phật lòng nha!)

 



An Hoang Trung Tuong (380)

Hehe Zì dây các cô dịt mẹ các cô.

Các cô nge Zì chưởi Jáo chán chưa? Chán rùi thì jờ nge Zì kể nỗi thốngkhổ của Záo hehe.

Kể thế là dể các cô biết các trảingiệm của Zì nó baola thế nầu, chứ déo fải dể chứngminh ngề Jáo "cao" hơn hay "nhục" hơn ngề Fò, nge chưa các cô.

Trước khi vầu chiện Zì có mấy nhời.

Hehe dịt mẹ các cô cồng nhiều quá, Zì dọc hết dấy, zưng jảnhời hông xuể, hehe, nên chỉ chõm vài ý chính thôi. Các tintin lêngồng nguyhiểm như Dái, Khờ muốn Zì jảnhời vuilòng trả 30 Tơn qua Paypal.

Có cô bẩu thế nầy: "Lượng tri-thức mua được từ 500k và sự sung-sướng mua được từ 500k cái nào có-ích hơn thì các cô tự kết-luận".

Zì jảnhời, còn tùy. Dịt mẹ với một dứa trẻ dang di học và kèn chưa lột thì 500K Kiếnthức tốt hơn, còn với Zì hoặc nhiều Bựa ở dây, thì 500K Tỉn tốt hơn.

Dấy là chưa nói zững thứ kiếnthức bọn trẻ Lừa mua ở trường tuyền kiếnthức zỏm (như Sử chẳnghạn, cái nầy có cần chứngminh hông?), déo thể so dược thậmchí với một cú tỉn cỏ trên một máybay hehe.

Có cô lại bẩu "Học xong thì nói cámơn thầy, chứ déo có dứa nầu tỉn xong thì cámơn fò".

Dịt mẹ cô nầu nói câu nầy thì díchthị là bầnnông, và díchthị là thànhfần cổsúy cho quandiểm "Jáo caoquý hơn Fò", có déo jì lạ?

Với Zì, fò xong luôn có một nhời cảmơn, và nhời chúc fátdạt, nhời zặnzò jữjìn sứckhỏe. Vì Zì là Tinh Hoa hehe. Nếu các cô cũng tinhhoa như Zì, thì việc déo jì mà Zì fải khảncổ chứngminh "Jáo chả có déo jì caoquý hơn Fò".


minhhuong (381)

Đéo quan tâm nó cao quí dường nào, chỉ nhìn thấy lương nó thấp là đéo muốn vào. Thế thôi. Nói nhiều quá.



minhhuong (382)

Ờ, dưng mà hồi xưa có mấy ông thầy cấp 3, Đại học dậy thêm giầu vãi dắm luôn, hehe, lấy mấy ổng lại được



Enterprise (383)

@Dì:
Hehe, nỗi thống-khổ của giáo nói chi đâu xa. Dì đã từng nếm khi gặp phải còm của cô Hục, cô Manh,.. cách đây vài tháng. Còn muốn bỏ nghề nữa mới hài, hehe
Hehe, công-sức anh còm xong Dì cứ lôi Lừa ra ví-dụ trong khi anh đã bảo ở Lừa thế là đúng. Đau hơn hoạn. Hehe, anh thì chẳng còm làm gì nữa. Hóng chơi vậy, hehe.
Dì đúng là điêu không chịu được, hehe. Anh mà có học-trò như Dì thì cứ phải phát-xít. hehe.
À, mà Dì thử nói xem anh khẳng-định từ hôm hổm tới giờ có sai điểm nào về lý-luận không? hehe.



hùng hục (384)

Địt cụ mấy con lợn này! Anh đã chỉ rõ ra rằng mỗi nghề sinh ra là để phục vụ 1 yêu cầu của xã hội, nên không có chuyện nghề nào "cao quý" hơn nghề nào. Mấy con lợn lại cứ mang cái khung trong đầu "nghề giáo cao quý hơn nghề phò" ốp vào nhận xét của anh để chụp mũ anh tội chưởi nghề giáo nhở!
Anh nhắc lại: Sự tử tế trong khi hành nghề là tiêu chí quan trọng nhất đánh giá một CON NGƯỜI (đéo phải NGHỀ) có "cao quý" hay không (với tư cách người làm nghề đó). Địt mẹ mấy con lợn đã thấy đủ súc tích chưa?


Enterprise (385)

@Cô Hục:
Trước-khi cô tranh-luận với người khác nên xem các khái-niệm của họ có gì khác mình không đã.
Anh đưa ra khái-niệm cao-quý tương-tự bà Dì nhưng khác hẳn với cô thì cô bác phần giải-thích của anh để làm gì? Cô chỉ cần không đồng-ý với khái-niệm cao-quý của anh thôi. Vì-sao anh phải tranh-luận với bà Dì? Vì anh và bà Dì có chung các khái-niệm cơ-bản. hehe



manowar (386)

@Tê Tê: xin phép cho spam một cái nhé Tê Tê?
---------------------------------------------------------------

@all: Có bựa viên nào ở Sì Gòn muốn mua tiền paypal kô? thằng Mán có tiền trong paypal nhưng kô muốn rút bằng Master Card vì rate thấp quá, có bựa nào muốn thì ping nick YM nhé



Đéo Bựa (387)

"Lại được cả thằng ngu này nữa, dịch vụ cái mả mẹ mày. Dạy học không phải cứ thầy truyền đạt bao nhiêu thì trò hấp thu được bấy nhiêu. Có thằng thầy nó dạy 1 lần là nó hiểu, có thằng thì dạy đi dạy lại vẫn đéo ngấm vào chữ nào, nguyên nhân có thể do nó quá ngu, hoặc chỉ đơn giản là nhà nó ông bà già nó lắm tiền, nó đéo thích học và đéo cần học. Ngay cả những đứa chịu học, thì cái mà nó tiếp thu được cũng khác nhau, tùy theo tư chất. Tại sao bao khóa chuyên toán, cùng lớp với Châu Ngô bao thằng mà có mình Châu Ngô giải được cái bổ đề mẹ gì ấy? Mày chỉ có thể chửi 1 thằng giáo (ví dụ lớp 1) là ngu nếu nó dạy 30 đứa/lớp, giả sử chưa đứa nào ở nhà được dạy trước mà có 25 đéo biết đọc biết viết sau 1 năm, còn lại thì đánh vần 1 tiếng/trang báo. Còn nếu cái lớp ấy những 29 đứa nó đọc thông viết thạo, mỗi thằng con mày do ngu di truyền từ đời ông nội nên đéo đọc nổi tờ Nhi Đồng và bảo báo hôm nay có ô tô lật thì mày nên tự thấy nhục mà thắt cổ chết mẹ đi chứ đừng nỏ mồm chửi nhá"@ minhldp

Mày tự ỉa vào mồm mình rồi nên anh buồi vào ỉa thêm phát nữa. Tự mày chứng minh học giỏi, học dốt đéo phải 100% do thầy nhế. Thế thì ơn ơn cái buồi gì nữa mà cãi.

Dạy học đéo phải dịch vụ thì là cái buồi gì? Từ thiện chắc, hay là "Sự nghiệp giồng người" của ông Cụ? Hố hố...




Kakashi (388)

Chẳng phải chỉ ở Lừa mà ở bọn Tây bửn nghề giáo cũng được tôn trọng hơn nghề fò (anh đéo nói nghề nào cao quý hơn nhé). nó cũng giống như Dì bựa đáng được anh tôn trọng hơn 1 con fò Đồ Sơn vì Dì bựa có công khai sáng cho rất nhiều bựa viên. điều đáng quý của nghề jáo là ở đấy. Ti nhiên, ở Lừa thì phần lớn những thằng hành nghề jáo (và nhiều nghề khác: bác sỹ, công an, bộ đội...) đéo thể sống = đồng lương của mình được. Và tất nhiên là sinh ra nạn fong bì, quà cáp, dạy thêm học thêm, chạy điểm, trù dập ---> đạo đức bị coi nhẹ, thày tỉn trò, trò chửi thày. Đấy là bi kịch của xứ Lừa này sẽ không bao h giải quyết được.
 




hùng hục (389)

@Roai: Địt mẹ mầy chứ sao mầy chụp mũ anh cãi nhau với mầy, hử?
@các con lợn khác:Giải quyến vướn đề giáo dục Lừa hiện nay: (1) Xã hội giả giáo dục về đúng vị trí của nó (2) Bê xê tê không can thiệp vào giáo dục nữa.
Cái khó là ở lừa bằng cấp quan trọng hơn kiến thức, giả giáo viên "hư danh" nhiều hơn là sự tôn trọng thật sự (tiền ít hơn, đương nhiên!). Để thoát khỏi vòng luẩn quẩn đấy không dễ, cứ phẩy dần dần, quan trọng nhất là bê xê tê đừng có nhúng dái vào giáo dục nữa.
Với giáo, chỉ nên có sự tôn trọng dành cho người hành nghề như với mọi người trong các ngành dịch vụ khác (tất nhiên tử tế hơn thì đc tôn trọng và đắt hàng hơn). Giả lương tương ứng với công lao động (đương nhiên tùy cả thương hiệu, gì gì nữa anh biết đéo đâu). Không biết ơn biết huệ, không "nghề cao quý", không "kỹ sư tâm hồn" ... ít nhất ở cấp độ xã hội.


Enterprise (390)

@Cô Hục:
Đây nè cô:

Địt mẹ còn thằng nào nói về ý nghĩa đóng góp cho xã hội nhá, địt mẹ tất cả chỉ là tương đối, vì các nghề có phần đóng góp riêng của mình cho xã hội, không thể so sánh, giả dụ ai so sánh được nghề giáo với nghề y xem cái nào đóng góp tốt hơn không, xã hội cần cái nào hơn không@Hục



Kakashi (391)

Nam - Bắc hàn tỉn có nguy cơ WW3 mà mấy con bựa còn rảnh ngồi đây chửi nhau à. Anh chỉ đạo các chú về nhà tích trữ lương thảo, chú nào nhiều Ông Kụ thì đổi sang O3ma hoặc Gâu cho anh Đẹt mịe các chú.


Cocacola (392)

Ờ, anh đề nghị Tướng thối mở chuyên đề mới: "Nam Bắc Hàn oánh nhau và hành động của chúng ta".


Không Ai Sất (393)

Anh đi xa mới về, thân chầu chi bộ!

Địt mịa chi bộ cãi nhau như hà mã làm tình ý nhỉ? Kinh vãi!

Anh có nhời chầu các bựa viên mới nhế! Giới thiệu ngắn gọn về anh như sau: Không Ai Sất: Bạn thân Ông Cụ, đạica của Bê Xê Tê. :))

Về vướn đề Nam-Bắc Hàn, cô Kim làm màu tý thôi, nhẽ nội bộ cô cổ rối ren lắm rùi, làm tý súng ống cho hướng dư luận ra bên ngoài.




minhhuong (394)

Đợt trước có ông anh cho em mấy cái link ảnh hiếm Bắc Hàn cóp, hay vãi dắm. Mời xem chút chút:

 

Cả hai miền Nam Bắc đều thích đưa du khách đến biên giới. Một bí mật vẫn còn đó là những con đường phía tư bản thì tốt, còn đường bên XHCN thì ...



Đường đất là phía Bắc Hàn.



Con đường được thiết kế đặc biệt để chống lại những cuộc tấn công bằng xe tăng. Khi chiến sự xảy ra, người ta sẽ xô mấy cục bê tông này xuống để chặn xe tăng địch.



Trong hành lang 50 km dọc biên giới, người ta trang bị các khối bê tông trên tất cả mọi ngả đường, và đôi khi các khối bê tông còn được trang trí.



Các khối bê tông dọc các con đường trên núi.



Đây là một bờ biển BH, hàng rào kẽm gai được mắc điện để công dân BH không thể vượt biên. Và dĩ nhiên bạn không được phép chụp tấm hình này.

 



Dom-dom (395)

     Ngành giáo bây giờ đáng “bêu”. Tại sao? Vì  những tiêu cực, những gian dối…trong ngành.@ Vòi.
Ngành điếu nào bây giờ chả tiêu cực, chả gian dối, thậm chí còn tiêu cực gian dối hơn ngành giáo rất rất nhiều. Nhưng tại sao ngành GD bị chưởi nhiều, vì rất nhiều nhẽ: vì chủ quan ,vì khách quan, vì nội hàm, vì ngoại hàm, vì sự chênh lệch giữa đòi hỏi và đáp ứng, vì thị trường>< bao cấp, giàu>< nghèo, hư>< ngoan, ngợi ca mây xanh & đời thường, dạy>< học, vì tính phổ quát của GD, vì nhiều thứ lắm, thậm chí có cả vì điếu chửi được ai thì chửi Giáo, vì chửi nhiều nó quen mồm, vì thằngA chửi thằng B chả lẽ kém, v.v... & v.v...
Túm lại cả XH nó lùng bùng nhùng thì giáo thơm thế điếu.


minhhuong (396)

(Tiếp)
img233/2140/redmz03oo8.jpg 

JSA nhìn từ phía Hàn Quốc. Những người lính mặc áo xanh đen, đội mũ sắt là những cảnh vệ Hàn Quốc. Họ luôn trong tư thế tập trung rất cao, tay nắm chặt, chân đứng tấn sẵn sàng chiến đấu. Họ đứng nép nửa thân người vào góc nhà nhằm tránh đạn bắn tỉa từ phía BTT (rất có thể xảy ra!!!). Ở giữa là sĩ quan người Mỹ. Phía bờ bắc là phiên đổi gác của hai người lính Triều Tiên. Phía xa là "Freedom House" của Triều img232/1537/redmz05if0.jpg
Nhìn từ phía bờ bắc. Phía xa là tòa nhà "Freedom House" của Hàn Quốc.

img230/53/redmz08xy8.jpg
Gờ gạch nổi lên chính là đường biên giới chia cắt đôi bờ BTT. Bên trái là hai người lính BTT đang đứng gác. Họ có vẻ không để ý gì đến 2 người "đồng nghiệp" của mình bên bờ kia đang làm gì nhưng thực chất cả hai bên đều rất cảnh giác.

img233/9776/redmz14ho3.jpg
Bên trong những dãy nhà màu xanh. Đây là phòng hội nghị, nơi gặp mặt của quan chức hai bên. Hai người lính HQ đang đứng gác bên bờ nam. Họ đang tập trung rất cao độ.

img219/6421/redmz01xi5.jpg
Nói đến những người cảnh vệ Hàn Quốc. Đây là những võ sĩ thực sự! Tất cả đều có một lý lịch "sạch" - không dính líu gì với BTT, có chiều cao đạt chuẩn và phải có đai đen Teakwondo. Tuy làm tại một khu vực nguy hiểm nhưng vì không được mang vũ khí nên họ luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. Họ đeo mắt kiếng đen nhằm che giấu sự hoang mang (nếu có) để "người bên kia" không biết được điểm yếu. Đồng thời tránh việc tiếp xúc ngầm bằng mắt giữa hai bên. Đã từng có những trường hợp lính HQ bị phía BTT ám sát khi đang làm nhiệm vụ, và ngược lại.

img221/3261/redmz02my3.jpg
Lính BTTcó vẻ "giản dị" hơn. Họ trông khá thư thả.



minhhuong (397)

(Tiếp)


img220/1422/redmz12vd3.jpg
Đây là một chiếc bàn đặc biệt! Sở dĩ nó đặc biệt vì vị trí của nó nằm ngay trên đường biên giới của hai miền Triều Tiên. Và nó dùng để các quan chức hai miền gặp gỡ, đàm phán trong các cuộc tiếp xúc liên Triều.

img227/7258/redmz15kw0.jpg
Một cuộc gặp liên Triều

img222/1117/redmz19hs2.jpg
Tháp quan sát của HQ nhìn từ phía BTT

img216/8774/redmz13io9.jpg
Tháp quan sát của BTT. Luôn có người dùng ống nhòm để quan sát động tĩnh của phía bên kia.

img230/787/redmz18qh4.jpg
Sĩ quan BTT

img220/4222/redmz06ux6.jpg
...và Hàn Quốc



Kakashi (398)

Đường xá, con người BTT đây: rộng thênh thang, rất ít phương tiện cá nhân.



Kakashi (399)

Hệ thống tàu điện ngầm của BTT. Cái này thì Lừa chưa có.



Kakashi (400)


Khách sạn Ryugyŏng 105 tầng sắp hoàn thiện

Đây là nhà hát opera, nơi diễn ra các sự kiện văn hóa lớn của Triều tiên trong đó có lễ hội Arirang nổi tiếng với hàng chục nghìn người biểu diễn.
Đây là tháp Chủ thể (Juche) nổi bật khi đến thăm Bình Nhưỡng. Tháp này có cả thang máy để leo lên nóc ngắm cảnh
Đây là mô hình hỏa tiễn phóng vệ tinh. Bắc TT đã tự phóng thành công vệ tinh lần đầu tiên vào năm 1998. khu này chỉ có Tây mới được vào thôi nhé, cấm dân bản địa...

PREVIOUS POST