Free homes for the Assholes :P1



Free homes for the Assholes

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2010-11-19 20:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Nhà cho Lỗđít

Cách nay chưa đầy tháng Bê Xê Tê độtngột phóng một bấthủ: cấp free một căn chungcư caođẳng bậc nhất Hà Nội cho một Lỗđít (*).

Căn chungcư ý tọa tại caoốc Tin Côm thượngthặng phố Cô Trẹo quận Cô Trưng trungtâm Hà Nội I, giá thịtrường 12 tỷ Ông Cụ, chừng 600 ngàn Ông Tơn, tươngđương 1,000 năm lương hiu côngchức mẫncán hưởng hiu chínhngạch.

Lỗđít ý có côngnghiệp gì kỳquặc ngang giá thiênniênkỷ?

Chả gì kỳquặc. Côngnghiệp của Lỗđít ý tới Xứ Lừa bằng zero. Dưng cổ đã nângtầm vănhóa Sóc Lọ Lừa lên đỉnh-tột-đỉnh, nhờ thắng một giải đấu quốctế danhgiá, đạikhái thế.

Quầnchúng Lừa nhaonhao cãi như bão. Đứa bẩu xứng quá xứng quá. Đứa bẩu đéo xứng đéo xứng. Lỗđít ý thanhminh rầng nọ rầng kia. Loạn-xà-bần.

Cánhân Trung Tướng nghĩ hànhvi của Bê Xê Tê đáng hoannghinh, còn quà cho Lỗđít xứng mới cổ hay không tự cổ biết. Hẳn nó sẽ là tiềnlệ tốt, hốithúc các lỗđít khác cốnghiến cốnghiến và cốnghiến. Nhỡ đâu, chiểu tiềnlệ ý, Bê Xê Tê nủi hứng thí mẹ Trung Tướng quả chungcư giãndân Mỹ Đình II giá 1.2 tỷ Ông Cụ, chừng 60 ngàn Ông Tơn, tươngđương 100 năm lương hiu côngchức mẫncán, nhờ phátminh Văn Bựa mớicả Asinerum mớicả Thập Dâm Công, thì sao thì sao?

Nếu Trung Tướng là Lỗđít, đươngnhiên Trung Tướng nhận cănhộ. Quầnchúng các cô đừng tưởng Bê Xê Tê khấu thuế các cô mua quà Trung Tướng nhế. Địt mẹ Bê Xê Tê xin đểu cô Vượng đấy (**). Hơn nữa, so dững món bôlão Trung Tướng cúng khống Ông Cụ thời 1955-1956 (3,000m2 đất và nhà giữa Thủđô Vănvật hehe), thì chungcư Tin Côm chưa bằng cục cứt cục cứt cục cứt.

***

Trung Tướng duyệt Nhà Cho Lỗđít ever nầu.

Thợ thơ Hĩu Tố được cấp quả dinhthự hoànhtráng phố Phan Đình Phùng, cạnh dinh Phó Xứ. Dưng hehe, ấy là tiêuchuẩn Phó Thủtướng của Hĩu.

Thợ thơ Diệu Xuân được cấp [nửa] quả biệtthự êmđềm phố Điện Biên Phủ mà cô Vũ Cù đang chiếm mần Vănphòng Luật. Dưng hehe, ấy là tiêuchuẩn Côngthần Bộtrưởng của Diệu's Lover & Vũ's Papa, cô Cận Huy. Cô Diệu không vợ không con nên bị cô Cận gọi đến sống cùng, đơngiản.

Thợ nhạc Thi Nguyễn Đình, thợ văn Nam Vũ Tú đều được cấp condo đặckhu Sĩquan Đội Cấn. Dưng hehe, ấy là tiêuchuẩn Lỗđít Lề Phải của hai cô. Các cô đóng Sếp Hộivăn Lừa liền 40 niên.

Phía Sài Gòn, đám thợ sử Giầu Trần Văn, thợ báo Đằng Trần Bạch, cũng được cấp côngthự phố nhớn xôngxênh. Dưng hehe, ấy lại là tiêuchuẩn của Lãnhtụ và Lãothành, từng gồng mông đủn Chếđộ qua miệtmài laotù đếquốc.

Dững lỗđít tămtiếng như Mai Đặng Thai, Tùng Tôn Thất, Anh Phan, Xiển Nguyễn, Hưng Trần Duy, Di Hồ Đắc.. cũng nhận quà Bê Xê Tê mỹmãn. Dưng hehe, số quà ý đéo bằng 1/100 tàisản các cổ nộp Ông Cụ trong Mùa Cáchmạng xavời (***).

Dânbiểu thợ nổ Quốc Dương Trung râu tóc trắng bốp tuổi 60 vưỡn cầncù xin Bê Xê Tê cơi thêm vài thước vuông phòng ngủ tại chính quả nhà pa cổ tặng Không Ai Sất (****).

Lỗđít gộc đấy hehe.

Thợ văn Bổng Nguyễn, thợ nhạc Nhuận Đỗ, thợ vẽ Nghiêm Tư, chục cô nữa, tuyền hạng Lừa Lỗđít Top Ten, được biếu mỗi cô 20m2 thuộc chungcư 3-tầng 65 Nguyễn Thái Học trịgiá 800 tô phở, sướng ha.

Lỗđít gộc đấy.

***

Thu 199x, thằng Đoong Toong, cháu nội lỗđít họcgiả Anh Đào Duy, kêu Trung Tướng tới cỏn ăn mừng vụ tên ông cỏn bị Bê Xê Tê gán cho con phố chạy trước nhà cỏn (*****).

Nhà Đoong Toong ngự lầu 3 chungcư 35-tuổi Kim Liên, tầm 30m2, nhỉnh hơn bếp Trung Tướng tị. Không bancông. Không toalét. Sàn ximăng tròngtrành. Trần vôi tróc loét.

Khắp nhà treo cơman kỷvật cô Anh. Trung Tướng hỏi Đoong Toong, ông mầy bỏ lắm hàng đây thế?

Đoong Toong bẩu, ơ thằng nầy, ổng ở đây mà.

Trung Tướng biết chó đâu.

Nó là Quà Cho Lỗđít.

(@2010)

(*) Lỗđít: Tức tríthức Lừa. Là Trung Tướng mượn chữ Ông Mao "Tríthức Cái Lỗđít" để gọi giaicấp vôdụng nhất xãhội bằng quả name đíchđáng nhất của nó.

(**) Cô Vượng: Chủ caoốc Tin Côm.

(***) Mùa Cáchmạng: "Em là búp măng non em nhớn lên trong Mùa Cáchmạng".

(****) Không Ai Sất: Bạn thân Ông Cụ, đạica của Bê Xê Tê. Mời coi loạt bài Thiênđàng.

(*****) Anh Đào Duy: Họcgiả Lừa hiếmhoi có tên trong Larousse Báchkhoathư.

Ảnh đầu bài chụp thợ nhạc Cao Văn bú diệu tại nhà riêng cô cổ, phố Yết Kiêu, Hà Nội. Cũng là một Quà Cho Lỗđít, 80-niên, 30m2, không toalét. Tấtnhiên cô Cao không biên Quốcca Lừa nơi đó.

Thợ đàn Sơn Đặng Thái sau khi thắng một giải đấu quốctế danhgiá hồi 198x không được Quà, dưng pa cổ, thợ nhạc Hưng Đặng Đình, đã thoát kiếp sống gậm cầuthang nhờ sự ý, cũng như Quà, hehe, dù chỉ rộng 12m2.

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

- Độtngột: (Đột ngột).
- Bấthủ: (Bất hủ).
- Chungcư: (Chung cư).
- Caođẳng: (Cao đẳng).
- Lỗđít: (Lỗ đít).
- Caoốc: (Cao ốc).
- Thượngthặng: (Thượng thặng).
- Trungtâm: (Trung tâm).
- Thịtrường: (Thị trường).
- Tươngđương: (Tương đương).
- Côngchức: (Công chức).
- Mẫncán: (Mẫn cán).
- Chínhngạch: (Chính ngạch).
- Lỗđít: (Lỗ đít).
- Côngnghiệp: (Công nghiệp).
- Kỳquặc: (Kỳ quặc).
- Thiênniênkỷ: (Thiên niên kỷ).
- Nângtầm: (Nâng tầm).
- Vănhóa: (Văn hóa).
- Quốctế: (Quốc tế).
- Danhgiá: (Danh giá).
- Đạikhái: (Đại khái).
- Quầnchúng: (Quần chúng).
- Nhaonhao: (Nhao nhao).
- Thanhminh: (Thanh minh).
- Cánhân: (Cá nhân).
- Hànhvi: (Hành vi).
- Hoannghinh: (Hoan nghinh).
- Lỗđít: (Lỗ đít).
- Tiềnlệ: (Tiền lệ).
- Hốithúc: (Hối thúc).
- Cốnghiến: (Cống hiến).
- Tiềnlệ: (Tiền lệ).
- Chungcư: (Chung cư).
- Giãndân: (Giãn dân).
- Tươngđương: (Tương đương).
- Côngchức: (Công chức).
- Mẫncán: (Mẫn cán).
- Phátminh: (Phát minh).
- Mớicả: (Mới cả).
- Đươngnhiên: (Đương nhiên).
- Cănhộ: (Căn hộ).
- Quầnchúng: (Quần chúng).
- Bôlão: (Bô lão).
- Thủđô: (Thủ đô).
- Vănvật: (Văn vật).
- Chungcư: (Chung cư).
- Dinhthự: (Dinh thự).
- Hoànhtráng: (Hoành tráng).
- Tiêuchuẩn: (Tiêu chuẩn).
- Thủtướng: (Thủ tướng).
- Biệtthự: (Biệt thự).
- Êmđềm: (Êm đềm).
- Vănphòng: (Văn phòng).
- Côngthần: (Công thần).
- Bộtrưởng: (Bộ trưởng).
- Đơngiản: (Đơn giản).
- Đặckhu: (Đặc khu).
- Sĩquan: (Sĩ quan).
- Tiêuchuẩn: (Tiêu chuẩn).
- Hộivăn: (Hội văn).
- Côngthự: (Công thự).
- Xôngxênh: (Xông xênh).
- Lãnhtụ: (Lãnh tụ).
- Lãothành: (Lão thành).
- Chếđộ: (Chế độ).
- Miệtmài: (Miệt mài).
- Laotù: (Lao tù).
- Đếquốc: (Đế quốc).
- Tămtiếng: (Tăm tiếng).
- Mỹmãn: (Mỹ mãn).
- Tàisản: (Tài sản).
- Cáchmạng: (Cách mạng).
- Xavời: (Xa vời).
- Dânbiểu: (Dân biểu).
- Cầncù: (Cần cù).
- Trịgiá: (Trị giá).
- Họcgiả: (Học giả).
- Bancông: (Ban-công).
- Toalét: (Toa-lét).
- Ximăng: (Xi-măng).
- Tròngtrành: (Tròng trành).
- Cơman: (Cơ man).
- Kỷvật: (Kỷ vật).
- Lỗđít: (Lỗ đít).
- Tríthức: (Trí thức).
- Giaicấp: (Giai cấp).
- Vôdụng: (Vô dụng).
- Xãhội: (Xã hội).
- Đíchđáng: (Đích đáng).
- Caoốc: (Cao ốc).
- Cáchmạng: (Cách mạng).
- Đạica: (Đại ca).
- Thiênđàng: (Thiên đàng).
- Hiếmhoi: (Hiếm hoi).
- Báchkhoathư: (Bách khoa thư).
- Tấtnhiên: (Tất nhiên).
- Quốctế: (Quốc tế).
- Danhgiá: (Danh giá).
- Cầuthang: (Cầu thang).

Danhsách Từ Ghép trong bài:

Đỉnh-tột-đỉnh.
Loạn-xà-bần.

***





754 Comments (Page 1/4)

Ngoa_Long_Cuong (1)

Lão Bựa vìa rùi đới à? hay đăng bài tự động?

Việc tặng nhà cửa cho bọn lỗ đít thì quả cũng khó cho bê xê tê. Tặng thì bọn lỗ đít khác GATO còn không tặng thì quần chúng sỉ vả là đồ keo kiệt.

Của Thiên trả linh tinh thôi.



hùng hục (2)

Địt mẹ chi bộ thần quynh cãi nhau xong chửa! Dũng hói mặt lồn khuyên đúng đấy, địt mẹ chi bộ mặt lồn nên xem 'Inception' - tuyệt phẩm. Ý tưởng thì hơi giống Matrix (Matrix 1 thôi chứ Matrix 2, 3 lỗ đít xôi thịt bỏ con mẹ, nhất là Matrix 3 xem đoạn cuối oánh nhau thấy như bị ném cứt vào mặt, đúng là ỉa vào ý tưởng hay ho ban đầu của Matrix 1!).


Enterprise (3)

Này các cô! Các cô tham-gia quán Bựa mà còn để tình-cảm lý-trí lẫn lộn kiểu "tim óc dính-liền" thế thì lập đại một blog mà vào tung-hê, đấu-đá, thủ-thỉ, sướt-mướt với nhau nhá! Lý do? Vì các cô còm kiểu đó làm loãng nội dung, người-khác mất công lật còm. Cứ cái kiểu đó, các cô chẳng thể nào thành-công ngoài đời đâu. Tốt-hơn là các cô dành thời-gian đong xiền chứ vào đây như-thế phí lắm.

@Cô Dũng: anh đồng-ý với những-gì cô nói. Anh biết quán bựa của tên Dì từ lúc hắn với tên Thiếu mới lập trên Yahoo!360. Lúc-đó anh thấy chỉ-có hai tên tự còm với nhau là chính. Toàn văng tục. Anh nghĩ bọn này tin-tin mất-dạy, chôm đâu-đó về rồi tự sướng với nhau. Anh chỉ mới quay-lại đây gần 2 tháng và đọc lại gần-như toàn-bộ các bài, còm mới thấy công-sức và nhiều thứ khác đáng-quý của tên Dì.

@Các cô mới vào: các cô muốn chơi/hợp-tác/triệt-hạ ai thì các cô nên tìm-hiểu trước. Đừng-có theo phong-trào/cảm-tính. Làm như thế các cô chẳng học-hỏi được gì hoặc-giả học rất ít so với thời-gian, công-sức đã bỏ ra. Các cô nên biết mình còn nghèo cần tiết-kiệm những gì có-thể tiết-kiệm.

Anh vào chào Dì mà không ư hử là-sao? là-sao? hehe


Mit (4)

Thợ đàn Sơn Đặng Thái sau khi thắng một giải đấu quốctế danhgiá hồi 198x không được Quà, dưng pa cổ, thợ nhạc Hưng Đặng Đình, đã thoát kiếp sống gậm cầuthang nhờ sự ý, cũng như Quà, hehe, dù chỉ rộng 12m2.@ Zì

Gúc thêm tí thấy nói pa Sơn được gửi đi chăn bò ở nông trường Chí Linh vào năm '58, cùng với dững tên phản động khác trong NVGP.  
Khi bạn Sơn đang thi Concour Chopin thì pa bản đang sống trong gầm cầu thang nhà ông bạn,và đang bị ung thư phổi nặng.

Sao thằng Gúc nó kể thêm sau khi bạn Sơn thắng giải, pa bạn bản cũng được Quà là căn hộ ở tầng 2, nhà C4 khu Giảng Võ, dành cho cán bộ cấp trung?  Cũng là đãi ngộ đấy chứ?! 

Khu tập thể nhà C4 khu Giảng Võ nơi pa bạn Sơn ở tới chết.




Mit (5)

Ảnh đầu bài chụp thợ nhạc Cao Văn bú diệu tại nhà riêng cô cổ, phố Yết Kiêu, Hà Nội. Cũng là một Quà Cho Lỗđít, 80-niên, 30m2, không toalét.@ Zì

Cái hình này nhìn cô Cao thấy haunting quá!  Tài năng dư cô cổ mà bám theo đế quốc dư bạn gì Duy hay bạn Dương gì Tước thì không phải khổ bao nhiêu năm dư vậy! 




otocu (6)

Cấp nhà cho bọn trí thức đúng thôi, dĩ nhiên phải có cống hiến theo tiêu chí gì đó. Vậy chúng mới yên tâm nghiên cứu. Xã hội phát triển không dựa trên nền tảng khoa học công nghệ thì bấp bênh.
Mà nói về nhà đất, cả nước chúng ta đi buôn đất, không có gì giầu nhanh hợp pháp như buôn nhà đất, thế mới sướng.
Địt mẹ Dũng râu, anh lỗ vàng rồi, giờ lại chuyện sang đất. Có cao kiến gì không?


trời mưa kẹt xe (7)

Hôm nọ đọc thấy bài của Ngô trả lời một thằng gato, thằng í nhời rằng "Ngô công lao với xứ Lừa không thể bằng Tụy, sao mặt dầy nhận nhà chớ?", ơ hay Bê xê tê quan tâm éo đến công lao hay tri thức mẹ gì của Ngô hay Tuệ nhở, không có cái giải rút của Ngô để quốc dân sóc lọ thì Ngô chả khác mẹ gì Khánh Trình Lê Bá.

Bê xê tê trước h vẫn quan điểm vẫn như một trí thức lỗ đít thì chỉ ở nhà lỗ đít.



otocu (8)

Vừa đọc bài này bên nhà ông Beo. Có tình tiết phạm gửi 5 trẹo cho đội thi hành án, khi bắn thì "Tại trường bắn, đúng 6 giờ sáng, một loạt súng do 5 cảnh sát hỗ trợ Tư pháp đồng loạt nổ. Khói súng chưa bay hết, đội trưởng thi hành án tiến về phía cột vẫn thấy cô gái oằn mình đau đớn. Anh phải bắn vào đầu cô đến 2 phát đạn gia ân vì có đến 4 phát súng của 5 cảnh sát không bắn trúng người tử tội."
Nhẽ mỗi ông 1 trẹo thì sẽ có 1 ông không được, vậy nên 1 trúng 4 không?
Kì dị quá.



otocu (9)

Trên thằng phò Tầu nhanh có bài này về nhà cho người thu nhập thấp. Không rõ thực hư nhưng chuyện đéo cần nghèo vẫn mua được nhà thì đúng. Thằng em chơi cùng cũng có 1 căn dù cưỡi camry chạy ầm ầm.


otocu (10)

TT thấy thằng Dũng Mai Xuân viết được không? Truyện nó khá đấy, thêm tí bựa thì sinh hoạt Quán tốt hỉ?


deobietj (11)

Đéo j Dì thối đã biên bài mới mà chi bộ còn ầm ĩ chuyện cũ ở đây.A nhớ ngày xưa em Hê đòi cút, chi bộ cứ ồn ào làm em đc thể làm mình làm mẩy.Nhưng em Hê thì đáng cút thật. Chả đc đéo, chỉ đc cái hay dỗi vặt.Còn ở đây, ai đọc cứ đọc, ai hiểu cứ hiểu. Ai đéo hiểu thì hỏi. Hiểu rồi thì cmt chửi bỏ mịe Dì thối là xong.Đéo j.


tieuthithi (12)

 Đúng  là  cầu  được  ước thấy. Vừa hôm trước khen bạn Beo  rùi ước bạn bản vầu quán chưởi nhau  với Dì cho sướng thì hôm này Dì ra bài  này,  giống  như câu trả lời cho cái "đời gì mạng" của bả, đọc hay điếu  chịu được nhưng  mà ghét . Sư bố Dì dám đánh dắm vào thần tượng của em nhá !
  Ơ mà Dì  sao ko cho đăng  bài này trước bài của bản đi nhỉ? Dư lày có người lại bẩu Dì so đo lèm bèm với gái rùi chửi lung tung Dì rùi bye bye quán Bựa  thì làm sâu làm sâu ???


Cocacola (13)

Hồi hổi thợ nhạc Sơn Đặng thành danh xong rồi  phóng thẳng sang Nhật luôn, bần nông cứ nói ra nói vào tại sao không về xây dựng quê hương các kiểu.

Lúc đó anh ở Đàng Trong biết sự tình cái điếu gì ở dưới chân Thiên Tử mà suy nghĩ. Giờ thì mới biết: Sơn Đặng mà về thì đâm đầu vào đâu, vào đâu? Đúng nghĩa đen luôn!


Y_Cà_Pháo (14)

Làm giáo, nghề củ lồn.

Để mở bài, anh chửi:" Địt mẹ bọn giáo viên".

Lý do anh chửi bọn giáo viên gồm có:

-Hàng chục triệu lừa đang tung hô nghề giáo, anh chửi một câu "cho nó balance" (chữ này của thằng bựa, mà thằng bựa lại lấy ý tưởng từ balance sheet trong kế toán, he he)



-Lý do thứ hai, quan trong hơn, dài hơn, anh trình bày dưới đây:


Giáo viên, một nghề quái dị.

Nghề giáo là nghề đéo gì, nó có đáng được đánh giá cao hơn các nghề khác không?

Địt mẹ chúng mày ngu, chúng mày mới thần thánh hóa cái nghề củ cặc này. Nếu một ngày nào đó anh có quyền định đoạt thì chắc chắng anh sẽ cho hết những cái  tên  giáo viên, giáo dục, giáo khoa vào hố xí rồi giật nước hết.Tất cả những cái tên đó sẽ được thay bằng một và chỉ một khái niệm mà thôi:" thương mại thông tin và kinh nghiệm".




Y_Cà_Pháo (15)

Anh có bài làm quà cho chi bộ nhân ngày 11/20


Y_Cà_Pháo (16)

Nói nôm na là bố đến trường là đi mua thông tin và kinh nghiệm, thằng giáo viên chỉ là thằng bán hàng, nhưng mọi thằng bán hàng khác như bán nước, bán dâm, bán cafe v.v..v

Cái điều anh nói trên thì đéo phải là mới, nó chỉ là mới ở xứ Lừa thôi, còn ở khoai tây thì được nói nhàm rồi.Nhưng địt mẹ  điều đáng nói ở đây là từ việc nói nhàm đến thực tế vẫn còn khoảng cách khá xa. Nghĩa là bọn tư bẩn thì giáo viên nó tự coi nó là người bán hàn rồi, nhưng nhiều lúc nó đéo nhìn anh là khách hàng, là thượng đế. Thế mớ chó.


Chỉ những dân tộc dốt nát, thất học và cũng đồng nghĩa với mông muội mới thần thánh hóa nghề giáo.Thằng bố vô học vì lý do khách quan lẫn chủ quan, phải đi đạp xích lô nuôi con. Mà ở đời người ta thường sợ những thứ người ta không biết. Thằng bố mỗi lần vào  trường đi họp phụ huynh vẫn run như đái bị rùng mình. Mặc dù dạo này báo Đảng chịu khó đăng: thầy giáo hiếp học sinh, cô giáo chửi học sinh.


Địt pẹ, thử review lý do  để nghề giáo được thần thánh hóa ? Nếu chúng mày bảo là nghề giáo là nghề sản phẩm là con người, dạy nhân cách nên đáng được tôn vinh.  Xin lỗi, địt pẹ chúng mày nói sai rồi. Thứ nhất nhân cách là cái đéo thể lấy được trong khuôn viên nhỏ bé của  trường học được, mà nó ở trường đời.


Thứ hai, thế địt nào là nhân cách? Là cách ứng xử à, là "tiên học phí, hậu học văn" à?




Y_Cà_Pháo (17)

Địt mẹ, thế hơn trăm năm trước ngồi dưới mái trường phong kiến hủ nho, thì đạo Khổng là thước đo nhân cách đúng không?
Thế hơn 50 năm trước ngồi dưới mái trường XHCN, thì 5 điều bác Hồ dạy, Mác _lê, "thương mình thương một, thương ông thương 10", là thước đo nhân cách đúng không?
Bây giờ có thằng nào  biết ơn, tôn vinh thằng bán con  tivi  Samsung đen trắng cách đây 20 năm trong khi đang ngồi lườm một con Sony màn hình tinh thể lỏng 40 inches không hả địt mẹ lũ Lừa?

Nói đến đây,nhiều thằng nhận ra  đéo nên tôn vinh thằng bán những sản phẩm có khả năng lỗi mốt. hố hố

Thế là chúng nó quay sang vặn anh, thế còn tình cản thầy trò, giữa người và người thì sao?

Đấy người Việt chúng nó hay sướt mướt thế đấy? Ở ngoài chợ, bất kỳ người bán hàng nào cung cấp một sản phẩm chất lượng tốt vào thời điểm đó, phục vụ tận tình thì đều đáng được tôn trọng cả chứ riêng đéo gì thằng giáo viên. Lý do gì mà miệt thị con buôn hả?


Hơn thế nữa, giáo dục mặt khác là một phương tiện của bọn lãnh đạo để, quản lý, nhồi sọ, áp đặt đối với đám đông.

Thế thảo nào bọn lãnh đạo nó muốn hóa thánh cho những thằng "dân phỏng  tư tưởng" đứng trên bục giảng.



Y_Cà_Pháo (18)

Nói thật với chúng mày trong cuộc đời đi học của anh, anh chửi địt pẹ thằng đứng trên bục giảng nhiều lần rồi,nhưng chủ yếu là chửi thầm, hé hé.


Thằng bán hàng khốn nạn:

Thế này nhé, nếu ta đi mua hàng, bất kỳ hàng hóa gì, ta có quyền cân nhắc, quyền thử và quyền phàn nàn về sản phẩm, và đôi khi đòi bồi thường vì sản phẩm không như ý.

Nhưng khi đi mua sản phẩm giáo dục thì không được tự do chọn lựa như trên , mà phần trên anh  đã chứng minh thằng giáo viên với con cave là bình đẳng về quyền lợi cũng như nhân phẩm và tư cách công dân trong xã hội.

THế địt mẹ tai sao lại có nghịch lý như vây? Đơn giản thôi, nó độc quyền.

Khi người ta đi ra ngoài kiếm cơm, thì xã hội mặc định đòi hỏi bằng cấp, mà ai phát bằng cấp? Chính những tổ chức buôn bán thông tin và kinh nghiệm (gọi tắt là giáo dục) chứ còn đéo ai vào đây.

Qua đó ta thấy, "giáo dục" là thứ sản phẩm, bắt buộc người ta phải mua bất kể chất lượng. Một mặt nó bắt ép người ta, một mặt nó cứ vỗ ngực là mực thước, là nhân cách. Địt mẹ, chúng nó tởm gấp vạn lần nghề phò.



Y_Cà_Pháo (19)

Khi anh vào cửa hàng, anh có quyền xem sản phẩm, anh có quyền yêu cầu thay cái này, đổi cái nọ. Người bán hàng muốn bán đượcthì hầu anh tận tụy, hết mình.
Trong khi đứng trên bục giảng, nhiều con và thằng giáo viên nhìn xuống  thấy học sinh uể oải, ngủ gục, chán nản vì cái bài giảng nó đang giao bán. Nhưng địt pẹ bọn đấy là bọn mặt dày, chúng nó không bao giờ quan tâm đến khách hàng. Chúng nó biết là chúng nó đang độc quyền. Địt mẹ bọn giáo viên.


Anh không phải là người đầu tiên chửi ngành sư phạm. Nhiều bặc tiền bối đã là điều đó rồi như John Dewey, Robert Biosaki v.v.v
Nhưng anh đặt biệt thích bộ phim "High school rock" . Nó là một cái tát rất nhe nhàng nhưng buốt đến tận tim gan của bọn làm sư phạm. Ý tưởng chính của bộ phim là : khi mày không tin vào cái gì thì đừng nên thuyết giảng về nó, đừng dạy nó cho mọi người để kiếm tiền. Ngược lại nếu mày có niềm tin thì mày mới có khả năng thổi điều gì đó tốt đẹp vào tâm hồn trẻ con.

Dùng triết lý đơn giản đó để đo lại nghề giáo trong đời thực thì mới thấy vãi chưởng.

Dài quá rồi, đéo muốn viết nữa, viết nhiều qua mẹ nó ngày 20-11 , mất tính thời sự.




Hoàng Việt (20)

Thật ra nghề dạy học cũng là công việc làm như bao nghề khác. Nhiều giáo viên cứ nghĩ họ lãnh lương là do nhà nước ban phát, còn công việc dạy học là họ ban ơn cho xã hội. Đây là cách nghĩ sai trái đã tồn tại từ lâu, một cách vô thức.


Cocacola (21)

@ Pháo: Đang nói chuyện nhà cửa ơn mưa móc Đã tan ban cho lỗ đít mà Pháo mầy quẹo sang chuyện Giáo thì khí không hợp phong thổ lắm. Tuy nhiên anh góp nhời để Pháo mầy bớt u uất chút.

Giáo Lừa hiện thời không như giáo các xứ khác và giáo Lừa hồi bọn thực dân đế quốc giày xéo.

Có lần anh đã nói: Có chết Đã tan cũng không buông Giáo, vưỡn phải độc quyền Giáo. Giáo ở Lừa không phải để giáo dục mà là để nhồi sọ Lừa độc quyền và thu lại lợi nhuận kếch xù.

Mà phàm là cái gì Đã tan ôm chặt không buông là nó trở nên khốn nạn ngay. Thế mới tài ! Điển hình mới chửi hôm trước là Báo. Giờ đến lượt Giáo.

Chuyện sọ nhồi ai cũng thấy: thằng con mầy muốn đọc được viết được phải chui háng tao, đọc được chữ để ca ngợi tao và nghe tao nhồi sọ, để ngoan ngoãn:

Vui biết mấy khi nhìn con tập viết
Chữ đầu lòng con ngoáy : Xít-ta-lin

Nói thế chi bộ hiểu rồi chứ gì? Chưa hiểu nữa thì móc cứt ăn vã cho nhanh!


Cocacola (22)

(tiếp theo)

Anh nói sang chuyện xiền: Vì Giáo độc quyền, có nhà xuất bản nào độc quyền cung cấp sách giáo khoa cho cả chục triệu khách hàng mỗi năm, vài năm lại cải cách, thay sách, lại bán, lại hốt mà không giàu không chi bộ?

Nhả Giáo ra như bọn Lừa Nam làm hồi ôm chân đế quốc: thằng nào giỏi, viết sách hay, giáo chức dễ dạy, học sinh thi đậu nhiều thì tất bán sách giáo khoa chạy, và có xiền chính đáng như một sự thưởng công của xã hội thôi.

Anh biết Lừa Bắc sống ở Thiên Đàng quá lâu nên đâm ra thắc mắc, chửi anh: Mẹ, sách giáo khoa phải do Nhà lước in phát hành, giao cho tư thương viết thế nó loạn mẹ à?

Xin thưa, thời thởi, Bộ Giáo Lừa Nam chỉ ra khung chương trình thôi, còn học theo sách nào thì giáo chức và học sinh chọn, đi thi đậu là được.

Mít Mỹ nhơn, đồng hương nửa mùa của anh đâu? Nhảy vầu cần phơm anh phát coi?


An Hoang Trung Tuong (23)

-Zì dây các cô sư bố các cô.

Zì vửa về hehe vui như trúng Bê Xê Tê. Dịt mẹ các cô fát.

Dể Zì di chén qualoa fát rùi jảnhời các cô.

@cô Fáo Fò bầnnông

Dịt mẹ cô vui lòng biên chữ to ra chút chứ bé quá Zì déo dọc dược mả cụ cô.




An Hoang Trung Tuong (24)

-Về ngày 20/11 thì thế nầy, dịt mẹ Zì cũng chúc bọn jáoviên fát, trên tưcách của một kịu jáoviên hàng dỉnh.

- Chúc các cô lươngbổng duềhuề dể déo fải mõi xiền của trẻcon.

- Chúc các cô biết tưzuy thượngdẳng, biết zậyzỗ vượt ra ngoài sáchjáokhoa dể trẻcon thành zững tinhhoa thựcthụ.

- Nếu cô nầu déo mần dược hai diều trên, thì chúc các cô mau chọn dược ngề khác thíchhợp hơn.


Cocacola (25)

Từ đó mới sang chuyện đạo đức:

Chính vì lối bán bia kèm quẩy thời mậu dịch xưa trong dịch vụ Giáo mà Giáo Lừa làm cho đạo đức Giáo sa sút bất ngờ.

Trong bao cấp mậu dịch: Muốn uống bia phải mua cả quẩy, không thích quẩy vứt mẹ nó xuống cống ngồi uống bia khan là chuyện bình thường, chẳng mẹ gì.

Nhưng trong bao cấp Giáo: muốn học giải tích, học đỡ đẻ v.v.. tất tần tật vẫn phải học kèm Mác Lê.

Học xong chỉ để vứt nó xúc phạm nhân cách và hình ảnh người thầy ghê gớm: thầy phải dạy cái đúng, hữu ích, có đéo đâu dạy những thứ bullshit nầy, chắc gì món giải tích hay đỡ đẻ thầy khác dạy cũng real hay là bullshit thế

Cái đó bắt buộc người ta giả dối: Biết bullshit vưỡn phải dạy, phải học, nếu không chịu học kèm những thứ nầy thì hehe, mầy đi hốt cứt bò mà sống, con ạ! Muốn học mặt chữ phải học kèm cái món giả dối nầy, hiểu chưa con?


Ngoa_Long_Cuong (26)

Nói gì thì nói, nghề giáo viên ở Lừa vẫn mang những đặc trưng riêng, chưa thể hội nhập được. Cá nhân mình cho rằng GD Lừa sẽ còn chìm trong sự hỗn loạn dài dài, bởi những cái đầu lỗ đít.

Thực ra thì hiện nay cũng đã hình thành thị trường trong ngành GD rùi đới chứ, ti nhiên nó lại là thị trường ngầm. Cái này nó hủy hoại niềm tin của các công dân Lừa non trẻ ghê gớm phết.

Tình thầy trò mới cách nay mươi năm vẫn còn đem lại nhiêu cảm xúc đặc biệt. Mình đặc biệt quý mến một vài thầy cô hổi cấp 1 cấp 2, tất nhiên không về mặt trình độ rùi, Lừa mà.

Bi giờ bọn giáo viên lỗ đít dạy các môn tự nhiên ở cấp 3 mà giỏi thì chỉ cần dạy trường huyện thôi là cũng có thể làm vương làm tướng rùi. Ngon phết.


An Hoang Trung Tuong (27)

-Dịt mẹ theo kếhoạch khaisáng vĩmô của Zì bấthủ, vầu 2012 Zì sẽ khaitrương Hệthống Jáozục Fổthông Koa.

Theo hệthống nầy, tấtcả các bàihọc của tấtcả các mônhọc từ lớp 1 tới lớp 12 dều dược bốt ở Koa, có cả audio và video, có mần bàitập, có kiểmtra dịnhkỳ, có thi cuối năm. Jáotrình zo Zì trựctiếp xâyzựng zựa trên khung của jáozục fổthông Mẽo, Anh, Dức, Fáp, bằng 2 thứ tiếng Lừa và Asinerum.

Nếu con/cháu các cô dỗ tấtcả các kỳthi Koa, dươngnhiên khảnăng trúngtuyển vầu các dạihọc Mẽo, Anh, Úc là rất rất zễzàng.

Nếu cô nầu quyếtdịnh cho con học dạihọc ở ngoạiquốc (và dã thuxếp ổnthỏa các diềukiện vậtchất), thì tốt nhất các cô cho chúng nó ngỉ học ở trường Lừa và chỉ cần học tiếp ở Koa. Thậmchí các cô déo cần cho con dến trường một ngày nầu cũng dược. Thờijan rảnh dể cho chúng nó di chơi thểthao, dàndúm, và vầu Quán Bựa.

Các cô nên học theo kiểu Tây, trẻcon cần kiếnthức, chứ déo cần dến trường. Bọn Tây dầy dứa học từ bé ở nhà zo bố/mẹ zậy.

Chúc các cô sángsuốt quyếtdịnh tươnglai trong ngày 20/11 nầy.

Zì kínhyêu \o/ to bấthủ của các cô.



Enterprise (28)

@Cô Pháo:
Cô nói có nhiều điểm đúng đấy, đặc-biệt là hiện-trạng.
Thật-ra bất-cứ nghề nào không làm đúng chức-năng của mình đều khốn-nạn. VD: Bán-hàng giả, sản-xuất hàng chất-lượng tồi (không đúng như đăng-ký/quảng-cáo).
Và cái-gì khốn-nạn đều được khinh-rẻ "nhiệt-tình và lâu-bền" (Dì - BOIP #2)

Có điều anh không đồng-ý với cô là nghề nào cũng như nghề nào. Liệu có đúng không?
Nghề nào cũng cao-quý là đương nhiên. Điều-đó không có nghĩa tất-cả mọi nghề là như-nhau.
VD: Học-sinh có kết-quả học cuối năm từ 8.0 trở-lên là học-sinh giỏi. Nhưng phải có đứa giỏi hơn những đứa khác. Cô đồng-ý chứ?

Anh hỏi cô: thu-hoạch rau và bác-sĩ nghề nào đóng-góp cho xã-hội nhiều hơn?
Một anh thu-hoạch muống một ngày cung cấp 2 tạ rau chẳng-hạn. Anh ấy sẽ cung cấp cho khoảng 800 người trong 1 ngày.
Nếu anh-ta bịnh không làm-việc được thì một ngày sẽ có 800 người không có rau ăn hoặc sẽ có hơn 800 người không đủ nhu cầu.
Thời-gian anh-ta bịnh càng lâu thì xã-hội càng bị thiệt-hại: mất 2 tạ muống/ngày, chi-phí sinh-hoạt của anh-ấy phải do người-khác trả, trong thời-gian bệnh phải-có người bỏ-công chăm-sóc sẽ kéo-theo một dây-chuyền làm giảm năng-suất ở những cá-nhân khác.
Giả-sử anh-ta chết mà không bịnh: xã-hội mất luôn 2 tạ muống/ngày trong X năm (X = tuổi thọ - tuổi hiện tại của anh ta)
Bác-sỹ giúp xã-hội lấy-lại sản-lượng coi-như đã mất và giúp ổn-định xã-hội.

(Còn tiếp)



An Hoang Trung Tuong (29)

-Một ngày học ở trường Koa sẽ zài chừng 2 jờ cho 2 môn, gồm dủ các món kiểmtra bài cũ, học bài mới, ônluyện.

Các cô học cùng con mình có khi lại jỏi thêm vì dược học lại kiếnthức fổthông mà Zì biết chắc các cô rất hổng.

Cô nầu hông có thờijan thì cóthể sai con chị kèm con em, hoặc là vài ba dứa trẻ thuê chung một jasư (nhiệmvụ của jasư chỉ là kèm trẻ học chứ déo zậy cái buồi jì cả).


Enterprise (30)

@Cô Pháo (tiếp + hết):
Cô thấy đó, một bác-sĩ ít nhất bằng một anh thu-hoạch muống nếu anh-ta chết. Nếu có 10 anh bịnh chết thì 1 bác-sĩ bằng 10 anh thu-hoạch muống.
Cô sẽ hỏi: chắc gì anh-ta bịnh chết? chắc gì tay bác-sĩ chữa được bịnh? chắc-gì anh-ta không khỏi-bịnh sau 1 ngày tán gái?
Mọi câu-hỏi đó đều đúng.
Nếu mọi-người không ai bịnh? Lúc-đó bác-sĩ là trò bịp-bợm khốn-nạn.
Ví-dụ anh đưa-ra phóng-đại nó lên để thấy-được giá-trị lý-tưởng của 2 nghề. Thực-tế 1 bác-sỹ bằng bao-nhiêu anh thu-hoạch muống thì anh chẳng-biết. Nhưng anh có thể nói rằng: nếu 1 bác-sỹ < 1 anh thu-hoạch muống thì nghề thu-hoạch muống đóng góp cho xã hội nhiều hơn tại thời điểm đó.

Như-vậy, cô đã thấy có sự-khác-nhau giữa 2 nghề. Sự khác nhau đó là nguyên-nhân dẫn-đến nghề nào được cho-là cao-quý nhất.
Nghề-giáo có đóng-góp nhiều nhất cho xã-hội hay-không thì cô tự trả-lời nhé.
Anh thì thấy nếu bất-lương trong nghề-giáo thì nó tàn-hại xã-hội nhiều nhất. Cho-phép anh không chứng-minh nhận-định này nhé.

Thực-tế anh thấy các nước phát-triển đều có rất coi-trọng giáo-dục đào-tạo. Cô có thể gúc và rút-ra kết-luận gì-đó phù-hợp. Nhưng cô nói nghề-giáo cũng như mại-dâm thì anh chắc cô chỉ bức-xúc gì đó thôi. Chứ điều-đó hoàn-toàn vô căn-cứ.



An Hoang Trung Tuong (31)

-A dịt mẹ Zì fải chầu cô Roai fát kẻo cô ý cứ nhắc mãi hehe. Chầu chầu cô Roai nhế.


Ngoa_Long_Cuong (32)

"Thật ra nghề dạy học cũng là công việc làm như bao nghề khác. Nhiều giáo viên cứ nghĩ họ lãnh lương là do nhà nước ban phát, còn công việc dạy học là họ ban ơn cho xã hội. Đây là cách nghĩ sai trái đã tồn tại từ lâu, một cách vô thức" @ Việt khắm

Ờ, cái này mới là bất hủ xứ Lừa nầy. Điếu riêng gì nghề giáo mà còn nhiều nghề khác nữa. Bỏn cứ ra vẻ ta đây nhân cách ngời ngời, làm đếu phải vì xiền, thế mới chó chết.

Việc ăn uống trong ngành GD hay bất cứ ngành nầu bi giờ là hiển nhiên, có thế nó mới cân bằng với cái mức lương hình thức chứ. Nhưng chỉ yêu cầu chúng nó tắt cái loa tuyên huấn, dạy đời nhau đi. Ỉa đùn rồi còn bắt thằng khác khen thơm.



toi_vua (33)

Chờ đợi thay đổi giáo dục Lừa thì mất vài đời, thậm trí điếu bâu giờ đến. Những tên có tư tưởng tiến bộ như Dì Bựa thì luôn bị coi là bọn lỗ đít và điếu bâu giờ được quần chúng hưởng ứng cũng như bọn lỗ đít khác chia xẻ quan tâm nên chúng điếu làm được \./ gì thay đổi cho đời. Vì vậy ta khuyên các cô ở đây: bằng bất cứ phương tiện nầu, phương cách nầu phải cho trẻ con sang học ở châu âu hay mĩ úc. Ta coi xuất ngoại một trẻ lừa là cứu một mạng sống. Cứu một mạng người phúc đẳng hà sa các cô nghe mà nhớ lấy.


toi_vua (34)

 Zì Bựa \0/, viết được Giáo dục phổ thông Koa ta xin đóng góp mười ngàn ông tơn luôn!


Y_Cà_Pháo (35)

Địt mẹ Trung Tướng đi đâu lâu lắm mới về. Về nhà chẳng có thông tin gì mới toàn thấy PR cho bản thân là thế nào hử?

Sao lại gọi anh là Bần Nông ? Phải gọi chính xác là Bần Cố Nông.


Ngoa_Long_Cuong (36)

Bạn Rise nói đúng. Câu mọi ngành nghề đều cao quý như nhau e rằng chỉ là cái xoa đầu vỗ vai thôi. Tất nhiên là mình chẳng chê bất cứ nghề nầu miễn nó mần xiền lương thiện. Nhưng nhu cầu được công nhận và vị nể trong xã hội luôn phát triển, cái gì mà tháp mát xa hay mát sờ lâu í nhờ.

Có thế xã hội mới vận động chứ, như nhau theo kiểu cào bằng XHCN thì đếch ổn. he he he


tinhxanh (37)

Thực-tế anh thấy các nước phát-triển đều có rất coi-trọng giáo-dục đào-tạo. Cô có thể gúc và rút-ra kết-luận gì-đó phù-hợp. Nhưng cô nói nghề-giáo cũng như mại-dâm thì anh chắc cô chỉ bức-xúc gì đó thôi. Chứ điều-đó hoàn-toàn vô căn-cứ.@RoaiRoai phân tích khúc triết phết! Anh nghĩ rằng, Roai đã tự trả lời cho chính thắc mắc của Roai rồi còn giề. Anh mong Roai vào phân tích thường xuyên cho chi bộ hónh nhế!



Y_Cà_Pháo (38)

Nhưng cô nói nghề-giáo cũng như mại-dâm thì anh chắc cô chỉ bức-xúc gì đó thôi. Chứ điều-đó hoàn-toàn vô căn-cứ.@enter

Thế nào mà bảo vô căn cứ hả. Cả hai nghề đều làm tốt cho đầu cả. Chỉ có khác là một nghề tốt cho đầu đội nón và một nghề tốt cho đầu buồi.
Đồng chí cứ lan man bác sĩ với hoa rau muống, về đọc mẹ nó kinh tế vĩ mô, adam smith , phân công lao động đi.


Enterprise (39)

@Cô Long, cô Tinhxanh: hehe, cảm-ơn các cô nhé! Sẽ cố gắng!
@Cô Pháo: hehe, theo cô thì đầu đội-nón và đầu đội-bao là như nhau à? Nếu đúng thế thì quả-là hai nghề như-nhau thật! hehe.



tinhxanh (40)

Nhưng cô nói nghề-giáo cũng như mại-dâm thì anh chắc cô chỉ bức-xúc gì đó thôi. Chứ điều-đó hoàn-toàn vô căn-cứ.@ Pháo.Roai nói, vô căn cứ là vì chưa bao giờ và ở đâu có tài liệu nghiên cứu, so sánh giữa 2 nghề ấy.Còn phân công lao động, là một khái niệm hết sức sơ đẳng.Tỷ như, Anh là một kỹ sư xây dựng, nhưng đéo kiếm được việc làm đúng nghề, đéo có tiền sống, Anh phải làm nghề ma cô dẫn gái. Xét về quy luật cung-cầu thì chả có đéo gì sai. Nhưng, tự Anh biết nghề nào cao quý hơn nghề nào. Khi Anh đánh đồng tất cả các nghề, ấy là lúc anh bức xúc.


tinhxanh (41)

Cả hai nghề đều làm tốt cho đầu cả. Chỉ có khác là một nghề tốt cho đầu đội nón và một nghề tốt cho đầu buồi.@ Pháo.Hà hà hà! Anh biết, Pháo cũng có nghĩ khác Anh đéo đâu. Cũng chỉ nói trong lúc bức xúc thôi.


Cocacola (42)

Ta coi xuất ngoại một trẻ lừa là cứu một mạng sống. Cứu một mạng người phúc đẳng hà sa các cô nghe mà nhớ lấy @ vua

Anh cũng đã từng nêu ý kiến này với Lừa hải ngoại, thế nhưng bỏn không nghe, thế mới Lừa

Anh bảo: Số tiền kiều hối Lừa hải ngoại gửi về Lừa một năm 5-6 tỉ Tơn, đa số là tiền mặt gửi thẳng về cho thân nhân rồi ăn, chơi đề, chơi gái .... nó cũng hết!

Thay vì gửi tiền về thì dùng tiền đó bảo bọc con cháu mình sang Mẽo hay Khoai Tây cho bỏn học hành nên người tử tế, sau này cha mẹ nó nhờ, rộng ra là Lừa nó nhờ, có ý nghĩa lắm lắm.

Nếu ít tiền thì lập các hội đoàn, gửi tiền và đăng ký suất con cháu mình vào đấy, rồi xoay vòng, con cháu ai cũng có đứa sang đấy ăn học tử tế cả

Chi bộ tính thử xem, nếu chỉ thực hiện được 1/3 số tiền ấy, tương đương 2 Tỷ Tơn/năm thì có bao nhiêu đứa trẻ Lừa
được tỵ nạn giáo dục?

Bọn Khựa có truyền thống đi đâu sống cũng lập bang hội chống lưng cho nhau, còn Lừa đi đâu cũng nhão nhoẹt như cứt mắc mưa!


tinhxanh (43)

À, hôm nay là 20/11. Anh có lời chúc mừng, gửi đến tất tần tật Vàng son, Tinh hoa làm nghề "tốt cho đầu đội nón" ( trích lời Pháo).Còn cái nghề "tốt cho đầu buồi", mai mốt có ngày cho nghề này Anh chúc sau.


trời mưa kẹt xe (44)

Đồng chí rai, đồng chí nói đúng nhưng mà ý của Pháo BCN nói không hẳn như đồng chí hiểu, Chú thì nghĩ Pháo chỉ khẳng định nghề giáo với nghề gái đều là nghề nghiệp đều phải được tôn trọng như nhau chứ đéo phải là so sánh hơn kém ở phương diện ảnh hưởng xã hội. Còn lại phải tùy khả năng của mỗi người mà chọn làm giáo hay làm gái.

Một thằng bác sĩ có thể hiện giờ có giá trị hơn 1 thằng nông dân, thế nhưng nếu h tất cả nông dân chuyển mẹ sang nghề bác sĩ thì  1 thằng nông dân chả có giá gấp 100 thằng bác sĩ ấy chớ.





tinhxanh (45)

A thằng Lả đây rồi! Địt mẹ thằng em có đầu óc vĩ mô! Nhưng, việc thằng em làm Anh chỉ thấy mô(cứt) thôi. Vì thằng em mà quán giờ vắng tênh, để thằng Anh phải lên týp pinh mua vui, mất việc quá!


Y_Cà_Pháo (46)

Địt mẹ ,đên chết cười vì các đồng chí cứ cãi nhau về "nghề cao quý". Địt mẹ đúng là đứng trong mây mù của ngôn từ và dư luận của Đảng thì nhìn ra chân lý khó vật.

Anh đề nghị các đồng chí đổi tên cho anh thành "nghề có giá" được không? Nghe nó thực dụng, dễ hiểu và ro dàng hơn. Nghề có giá là nghề lương cao, nhiều bổng lộc.

Nghề có giá nhất ở VN hiện nay là làm bố dân. 

Chính cái giá của nghề nghiệp là tính hiệu để xã hội tự động điều chỉnh, phân công lao động.

Địt mẹ cái nghề giáo viên "cao quý" của các đồng chí thì lại có giá rẻ như cứt. hố hố hố. Đánh đến đây lại cười vãi dắm với nghề cao quý. Mà ở đời có cái đéo gì vừa cao quý vừa rẻ không nhỉ? Anh chưa nghĩ ra.

Đảng đúng là thiên tài, dùng toàn huân chương với báo lá cải để trả công cho Lừa.


minhhuong (47)

Giáo viên quan trọng hay không? Nếu giáo viên có phương pháp tốt thì cũng ổn. Nếu GV tồi thì cho con ở nhà tự dậy, bỏn quan trọng  phương pháp giáo dục. Nhưng ở nhà dậy thì lúc nó còn bé phải có người trông người hướng dẫn, tức phải nhà nào có thời gian làm việc ấy, hoặc có tiền để thuê người về.

Chưa hết, em từng học cùng với 1 đứa người Mỹ tự học ở nhà, nó bảo có năm đến trường, năm ở nhà, vì muốn biết môi trường tập trung như thế nào, ăn căng tin ra sao v..v

Em đâu thấy bỏn coi nghề giáo viên là cao quí đâu nhỉ. Thấy bỏn coi rất phình phường, nhất là đối với nhóm GV công lập ăn lương nhà nước.



minhhuong (48)

Khi hỏi chọn nghề, bỏn nhận xét nghề GV như sau:

Ưu điểm: kỳ nghỉ nhiều, hé hé. Thời gian rảnh rỗi cực cao, tha hồ thì giờ cho các sở thích cá nhân, lúc có con cái tha hồ thời gian chăm sóc.

Nhược điểm: Lương khó cao, nhất là hệ thông công lập.



minhhuong (49)

Thợ thơ Hĩu Tố được cấp quả dinhthự hoànhtráng phố Phan Đình Phùng, cạnh dinh Phó Xứ. Dưng hehe, ấy là tiêuchuẩn Phó Thủtướng của Hĩu.@TT

-----------

Nhà đẹp lắm:

Phòng khách

Bậc thềm

 

Vườn



minhhuong (50)

 

Haha, quả gạch bông nền nhà trong phòng khách của nhà bạn Hĩu phổ biến phết, em biết 1 biệt thự khác cũng nền gạch bông y xì đúc thế này. Chắc xây cùng thời roài. (em đoán tầm 193x)

 

 



nhất (51)

Nếu anh đoán không nhầm thì trong nhà của bạn Hữu có cái lò sưởi đốt củi ( tấm hình đầu tiên của huong điêu). Bọn Pháp nhợn xây nhà ở Lừa mà cũng nhét cái lò sưởi vào. Lừa quen ở nhà tranh vách đất vào thấy thừa thãi bịt mẹ nó đi, xong đến mùa đông quấn chăn bông ở trong nhà và suýt xoa vì lạnh.


Enterprise (52)

Hehe, nghề nào đóng góp cho sự phát triển của xã hội đều là nghề cao quý.
Đó là do anh hóng từ các bô-lão. Sau này đọc-sách xem-phim cũng thấy vậy nên mặc-định nó thế. Anh nghĩ cô Pháo cũng định nghĩa như vậy nên mới có ý-kiến với cô Pháo.

1. Nếu không chấp-nhận định-nghĩa trên:
Cô Pháo nói thế-nào cũng đúng. Bởi-vì cô Pháo hoàn-toàn có-thể đưa-ra định-nghĩa một tập-hợp các nghề cao-quý trong-đó chỉ có thứ-tự "=" giữa các nghề, hehe. Kể-cả việc cô Pháo cho-rằng ông-chó và ông-lừa là như-nhau.

2. Nếu chấp-nhận định-nghĩa trên:
Sẽ có nghề cao-quý hơn dựa vào mức-độ đóng-góp cho xã-hội. Ở đây anh nói mức-độ đóng-góp cho xã-hội chứ không nói đến vật-chất mà chủ-thể hành-nghề thu-được nhé.
Nếu-vậy, hai nghề khác-nhau không mặc-định là cao-quý như-nhau. Và trong những nghề có-thể có sẽ có nghề cao-quý nhất.
Và nghề cao-quý nhất không nhất-thiết là một nghề nào-đó mà nó sẽ thay đổi theo mức-độ đóng-góp của nó vào sự phát-triển của xã-hội tại thời-điểm xét.
Vì-thế mà anh không đồng-ý với cô Pháo ở chỗ nghề-giáo cũng như mại-dâm.
Hehe


Cocacola (53)

@Hường và chi bộ:

Cái quả biệt thự bạn Hĩu, nghe giang hồ đồn là giá trị giờ khoảng triệu Tơn, sau khi bạn Hĩu mất, con cháu bạn bản nhanh tay lẹ chân chốt lời (get benefit), bán ngay lấy xiền tươi rồi. Có đúng thế không?


Gã khờ (54)

Anh thấy các chú cãi mà quên đi điều căn bổn là: Giáo dục của người ta lấy người học làm trung tâm. Còn giáo dục xứ Lừa lấy bê xê tê làm trọng.
Chấm hết, các chú cứ cãi đi anh nghe.


An Hoang Trung Tuong (55)

Dịt mẹ các cô ăn \qp/ Zì dã về.

Dịt mẹ cô Roai nhẫnnại vụ caoquý mới cả không caoquý nhở?

Thế déo nầu là ngề caoquý các cô dã có dịnhnghĩa chưa?

Theo chuẩn ngônngữ thôngthường, "
ngề caoquý" là ngề dược xãhội/cộngdồng trọngvọng (hơn các ngề khác). Ngề nầy "caoquý hơn" ngề kia ngiã là nó dược trọngvọng hơn ngề kia.

(Còn tiếp dịt mẹ)


An Hoang Trung Tuong (56)

(Tiếp theo dịt mẹ)

Thế "dược xãhội/cộngdồng trọngvọng" là thế nầu? Là dược một số quầnchúng dôngdảo của xãhội/cộngdồng ý trọngvọng.

(Còn tiếp dịt mẹ)


An Hoang Trung Tuong (57)

(Tiếp theo quả "Caoquý" dịt mẹ)

Hai diều Zì vừa nói các cô có dồngý không? Không dồngý thì dịt mẹ các cô xíttốp, déo dược cãi nữa vì ngay cái kháiniệm tiêndề cơbản cũng déo thốngnhất thì cái nhau cái \qp\ jì hử?

(Còn tiếp dịt mẹ)


An Hoang Trung Tuong (58)

(Tiếp theo quả "Caoquý" dịt mẹ)

Chiểu các tiêuchuẩn Zì dưa ra, thì trong xãhội Lừa, ngề fò chưa bâujờ là Caoquý, vì dơnjản chưa bâujờ nó dược số dông trọngvọng.

(Còn tiếp dịt mẹ)


An Hoang Trung Tuong (59)

(Tiếp theo quả "Caoquý" dịt mẹ)

Ngề fò là déo Caoquý, thế ngề jáo thì sao?

Hehe ngề jáo từng là Caoquý, ngiã là dược số dông trọngvọng.

Sâu Zì nói ngề jáo "
từng là Caoquý" mà déo nói nó "là Caoquý" hử?

Dơnjản, ngề jáo bijờ déo dược số dông Lừa trọngvọng. Trừ bọn jáo, bọn sống nhờ jáo, và bọn có con di học và dang ngồi trước jáo, chả có thằng Lừa (hiệntại) déo nầu nói tốt về ngề ngể. Cũng jống như ngề y, ngề luật, ngề cam vậy, dịt mẹ các cô thử dếm xem có bâu thằng Lừa déo có lợitức jì mới các ngề ngể mà nói tốt về chúng?


(Còn tiếp dịt mẹ)


Ngoa_Long_Cuong (60)

"Anh thấy các chú cãi mà quên đi điều căn bổn là: Giáo dục của người ta lấy người học làm trung tâm. Còn giáo dục xứ Lừa lấy bê xê tê làm trọng" @ Bạn Khờ

Việc lấy người học làm trung tâm là tất yếu theo quy luật cung cầu khi mà bọn tư bẩn thối nát coi DG như là sản phẩm, dịch vụ. Việc hướng đến chất lượng là đương nhiên.

Ở Lừa bi giờ DG chắc gì đã được tầm "lấy bct làm trọng", nếu được thế thì Lừa không hổ lốn về GD như giờ, nếu nói theo nghĩa trọng bct=ngu dân thì có thể. DG Lừa giờ điếu theo một chương pháp nầu hết.

Cuối tuần chi bộ phò đi bú bia hết roài hay sao í nhờ. Quán vắng teo.


An Hoang Trung Tuong (61)

(Tiếp theo quả "Caoquý" dịt mẹ)

Nói tóm lại, ở thờidiểm hiệntại (chứ déo fải ngàn niên trước), ở Xứ Lừa (chứ déo fải bên Tầu), ngề jáo déo fải là ngề caoquý.

Vậy thì nó khác déo jì ngề fò?


(Còn tiếp dịt mẹ)


An Hoang Trung Tuong (62)

(Tiếp theo quả "Caoquý" dịt mẹ)

Các cô sẽ bật Zì, ừa ngề jáo déo fải Caoquý như nó vốn là, zưng ít ra nó cũng Caoquý hơn ngề fò chứ?

Hehe nge câu nầy chết cười, dịt mẹ các cô nên thay từ "Caoquý" bằng một từ khác thích hợp hơn thì Zì mới jảnhời.

(Còn tiếp dịt mẹ)


Ngoa_Long_Cuong (63)

He he he. Hôm nây ngày 20-11 mà lão Bựa mới chi bộ lại cứ chửi vung vãi vào cái danh của các giáo Lừa thì bọn bỏn chịu sao nủi.

Năm nay báo dảng có vẻ ít bài về nhân cách người thầy nhỉ, hay mình chưa cập nhật đủ?

Các váng son bỏ đi cái là lão Bựa "dit me" vung xích thố lên thế à, hế hế.


Enterprise (64)

@Dì:
Hehe, vậy thay cao-quý bằng "đóng-góp cho xã-hội" nhé!




An Hoang Trung Tuong (65)

(Tiếp theo quả "Caoquý" dịt mẹ)

Nói chung kháiniệm "Caoquý" là một kháiniệm lỗithời. Déo có dịnhlượng, hếtsức cảmtính, và dạodứcjả.

Ngề "cao/quý" bijờ fải dược dịnhngiã:

1- Nó dang mần ra nhiều játrị vậtchất cho xãhội. Vízụ côngngệ, kinhzoanh, thươngmại..

2- Nó
dang mần ra nhiều játrị tinhthần cho xãhội. Vízụ jáozục, ytế, chínhtrị..

3- Nó sẽ có ích cho tươnglai, về vậtchất or tinhthần. Ấy là khi nó déo tạo ra játrị déo jì trong thờidiểm hiệntại, vízụ ngề mần khoahọc, ngiênkíu cái déo jì vũtrụ, toán lýthuyết, blah blah.

4- Nó dem lại thunhập tốt cho cánhân người mần ngề ý. Hehe tiêuchuẩn nầy mới gọi là quantrọng mà bọn Lừa tuyền lờ mẹ di.

3 tiêuchuẩn dầu hoàntoàn dịnhtính, déo có dịnhlượng déo jì cả. Dịt mẹ một thằng mần côngngệ jỏi, zưng lại là côngngệ jiết người, thì là tốt hay xấu? Hai thằng cùng mần một ngề, zưng ở hai nước dốingịch, và ngề của thằng nầy là tỉn thằng kia, thì là jì?

Hehe rốtcuộc chỉ có tiêuchí No4 là chuẩn.

Dịtmẹ ngề nầu có thunhập tốt, mà déo mần hại nhiều cho người khác, là ngề caoquý hehe.

(Còn tiếp dịt mẹ)


An Hoang Trung Tuong (66)

(Tiếp theo quả "Caoquý" dịt mẹ)

"Dịtmẹ ngề nầu có thunhập tốt, mà déo mần hại nhiều cho người khác, là ngề caoquý"

Dịnhngiã thế là chuẩn. Ngề mà cho ta thunhập tốt, hẳn là nó cũng dem lại thunhập tốt cho cộngdồng, vậtchất or tinhthần. Déo có chiện ai dó mần việc jì dó mà chỉ có tácdộng tới chính bảnthân tển.

Thế còn "déo mần hại cho người khác" là thế nầu? Kháiniệm nầy cũng là dịnhtính, zưng lại tươngdối zễ chấpnhận.

Tỉnhư ngề buôn matúy có thunhập tốt, zưng bị hầuhết các cộngdồng zânsinh coi là có hại cho số dông. Khi chưa chứngminh dược matúy có lợi, thì ta cứ chấpnhận nó có hại dã, ít nhất là mần ngề nầy ở most countries sẽ bị di tù hoặc thậmchí dòmdòm. Vậy ngề buôn matúy déo fải caoquý.

Ngề fò ở Lừa cũng déo fải caoquý, vì nó déo dược 1/2 zânchúng (bọn liềnbà) coi là có lợi, và cũng déo có thunhập tốt.

Tinhiên ngề fò ở Nga lại là caoquý hehe.

(Còn tiếp dịt mẹ)


An Hoang Trung Tuong (67)

(Tiếp theo quả "Caoquý" dịt mẹ)

Thôi chán déo nói tiếp nữa vì các cô tiếpthu như cái dầu \qp/ ý, déo ra thểthống jì cả.

Tóm lại ngề jáo Lừa hiệntại cũng déo caoquý như ngề fò thôi, zưng mà Zì vưỡn chúctụng các jáo, vì hôm nay là ngày của bỏn.

Cũng như ngề báo là ngề Zì coi tởm nhất (không vì thunhập, mà vì sự dộchại của nó), zưng Zì vưỡn chúctụng các nhàbáo nhân ngày của bỏn như thường.

Cái nầu fải ra cái nấy dịt mẹ các cô.

(Hết rùi dịt mẹ)


An Hoang Trung Tuong (68)

Dã xong chủdề 20/11, jờ quay về dềtài của bài biên dịt mẹ các cô.

Zinhthự cô Hĩu nằm cạnh dinh
Ngị Lê Thanh, Trinh Nguyễn Zuy, tuyền côngthần caodẳng.

Quả zinh dó já thịtrường hiệntại quãng 10 trẹo Ông Tơn (chứ 1 trẹo cái dầu buồi Lả ý), và dã thuộc về một lãnhtụ khác.

Các lãnhtụ Lừa hồi hiu nhiều cô khíkhái jả mẹ nhà Bê Xê Tê. Tỉnhư cô Zũng Văn Tiến, mấy năm cuối dời xin tòa khác nhonhỏ, và trả quả zinh tuyệtdẹp dầu fố Bắc Sơn (cạnh zinh Jáp Võ) cho Không Ai Sất.

Tinhiên cũng nhiều lãnhtụ déo jả nhà mà dể cho con cháu bán kiếm xiền. Dịt mẹ cũng là côngthần một thuở, việc déo jì mà khíkhái sến bỏ mẹ.

Zưng zinh của Hĩu thì cổ déo nuốt trôi, mặczù cổ nhấtkhoát déo chịu chiển vầu thời jữa 199x, khi mà cổ dược dền mấy mảnh dất kèm nhà tovật zưới Thành Công (dủ cho mỗi dứa con cổ một tòa hehe).

Dịt mẹ cô Hĩu là một bấthủ về thói tham quyền cố vị. Cô lấy tấtcả các khỏan dềnbù zưng vưỡn déo chịu zời zinh cho dến khi về Jời năm 200x.

Sau khi cổ tèo, các con cổ cũng dịnh bán mẹ zinh (já lúc dó quãng 5 trẹo thôi), zưng déo xong hehe. Có jấytờ déo jì dâu mà bán. Bê Xê Tê khônkhéo déo hóajá zinh dó cho cổ.


An Hoang Trung Tuong (69)

Zinh cô Hĩu tuy trong hẻm, zưng hẻm dó còn to hơn nhiều con fố mới của Hà Nội, xungquanh tuyền lãnhtụ, có lính gác từ dầu hẻm tới cuối. Dịt mẹ cô déo chiển là fải hehe.

Sân zinh cô Hĩu tovật dủ chỗ cho khoảng 20 con xe dỗ. Trong zinh có hầm diệu, có gác mái, có baolơn, có vườn bông, có cổthụ, có lò-sưởi, có xí-bệt, có tắm-bồn.., dều từ 194x.


An Hoang Trung Tuong (70)

Trong sân zinh cô Hĩu có một cây táo rất to, mà theo fongthủy nó là thứ chặn mẹ hoạnlộ của cô.

Coi thơ cô biên nè "Cành táo dầu hè zungzinh quả ngọt"..

Zinh dó vốn của người Fáp nên cây táo dó jồng ở dó là chiện thường vì Fáp déo ke fongthủy.

Zưng với cô Hĩu, cây táo dó mần cho cô diêudứng cuối dời hehe, và cuốicùng nó dã bị chặt, tấtnhiên rùi.

Táo chặt xong, thì cổ cũng dã jàhói vôdối hehe, còn jà hơn cả Ông Cụ, mầnăn déo jì nữa.


Gã khờ (71)

Các chú cứ mãi lòng vòng thì các chú là cái lỗ đít là đúng rồi còn gì? Các chú cứ mãi chê bê xê tê nói dài, nói dai, nói dại. Dưng các chú lại mắc phải cái bệnh nói dại ấy thì cái chú là cái lỗ đít của bê xê tê chứ còn gì?
Thôi anh chờ các chú nói dài, nói dai mà nói dại chưởi nhau. Anh thì chỉ gút lại 1 câu để các chú nghĩ cần phải làm gì cho mền và gia đình mền thoai.--------------------------------------------------------------------nếu nói theo nghĩa trọng bct=ngu dân thì có thể. DG Lừa giờ điếu theo một chương pháp nầu hết.@Chú Ngồi chồm hổm

Chú hiểu ý anh rồi đới.
Ngày xửa tụi Tây nó dùng chính sách nghèo để trị dân Lừa. Bây giờ bê xê tê dùng chính sách tam phân để trị: Nghèo - Ngu và Chia rẽ để trị. Anh có cái tật là bình dân ngôn ngữ, ngắn gọn, xúc tích để khai óc Lừa.


Già Không Đều (72)

Căn hộ mới free cho Cô Châu Ngố chỉ là căn hộ dạng công vụ, nghĩa là chỉ được sử dụng thôi chứ có quyền đéo nào đâu trong việc mua bán sang nhượng cầm cố thế chấp cặc gì được.

Đụ Mẹ Của biếu là của Lo – Của cho là của Nợ chứ hay ho gì, một ngày trời không đẹp trăng sao không vui, Bê Tê Xê nứng \ . /  thu hồi lại rồi cấp cho cô Lỗ đít khác hoặc đéo thực hiện theo nghị định gì gì 60 61 thì cũng khác đéo gì đời là cõi tạm đâu hử.

Địt Mẹ, nhà Cô Châu đéo ở Đội Cấn nữa mà dìa Vincom ngay trước là cho Mama Papa vui thú điền viên tuổi già, sau cũng chỉ để chờ cái nghị định hóa giá sau một thời gian thôi, nhân dân quá rõ cái bài này .Trong thời gian chờ cái sổ đỏ chính thức đứng tên mình thì Cô Châu Ngô phải là con mèo mướp ngoan ngoãn Gọi Dạ Bảo Vâng của Bê Xê Tê  trong mấy vụ xài tên và mề đay của Cổ bù lu bù loa cho Viện Toán Học mới khơi gợi tinh thần quốc gia Sóc Lọ thui.



An Hoang Trung Tuong (73)

Thôi dịt mẹ Zì déo nói chiện Quà Cho Lỗdít nữa, mà quay về chiện một số Vàng Son zỗi bỏ Quán.

Dịt mẹ Zì dọc di dọc lại vưỡn déo hiểu là các ẻm bỏ di vì lẽ jì? Dịt mẹ nếu Zì chưởi các ẻm dã dành, dàng nầy Zì còn déo vầu Quán nữa. Ai chưởi jì các em à? Zì déo thấy déo hiểu mẹ.

Thôi dịt mẹ Zì zí buồi vầu chèokéo các ẻm nữa. Dịt mẹ các ẻm không chịu nủi nhiệt, thì cút hết cút hết. Ở dây déo có chỗ cho bọn sến, kểcả Vàng Son.


An Hoang Trung Tuong (74)

@Cô Dều

Cô déo biết luật Quà của Bê Xê Tê rùi. Về hìnhthức thì nhà cấp cho côngthần dều là nhà côngvụ hết, zưng déo từng có côngthần nầu bị duổi khỏi dó trừkhi bật Bê Xê Tê (như cô Hoan Hoàng Văn).

Và dộ vài chục năm thì hoặc sẽ dược hóajá bán rẻ luôn (nếu nhà không xịn như nhà Xuân Đặng Hồi chẳnghạn) hoặc dược dềnbù tỹtã (nếu là nhà xịn như zinh cô Hĩu).

Zưng cô Ngo nhận nhà dó thì quả là mệt rùi. Chẳngnhẽ nhận rùi mà lại déo về cốnghiến hehe? Mà về thì cốnghiến cái \o/ jì bijờ.


An Hoang Trung Tuong (75)

Bôlão dàng mẹ cô Ngo cũng zòngzõi quýtộc Hànội từ 194x, dịt mẹ cũng biếu không cho Ông Cụ khối nhà, nên chiện cô cổ lấy quả nhà dó là chả có déo jì lăntăn.

Dịt mẹ không lấy thì tức lòi mắt như cô Quốc Dương Trung ý, fải thuê nhà ở trong chính cănnhà của papa cúng Không Ai Sất hehe.


LUUMANH (76)

 

 Ôi, con của bố, con thấy các cô các chú đi nghỉ mát   đéo cho con tham gia con thấy chán hông, chán hử . Ôi địt mẹ thằng con ngu, cứ việc mình mình làm, \./ gì phải nghĩ hả thằng đần, bố luôn bên con . Vét đĩa mẹ thằng Mặt\./ như thường lệ



An Hoang Trung Tuong (77)

Thôi Zì di bú ziệu mới các bạn Bê Xê Tê dây. Dịt mẹ các cô fát cho dỡ hôi loa.


LUUMANH (78)

Mặt\./ ơi là Mặt\./ ơi, lấy cái ảnh minh họa cũng sai. Mặt này là mặt bạn Dũng Hải Phòng đấy chứ có phải là mặt bạn Sửu đâu . Nhẽ Mặt\./ đéo biết gì về Vin con anh với U cờ dai con anh 


Cocacola (79)

Chẳngnhẽ nhận rùi mà lại déo về cốnghiến hehe? Mà về thì cốnghiến cái \o/ jì bijờ.@ Bựa

Hehe, Bêxêtê cần đéo gì cống hiến của
Chau Ngo, Bê chỉ muốn  thuê cái mề-đay và cái tên của cổ, y chang như bọn nhà thuốc thuê bằng Dược sĩ ý!


LUUMANH (80)

Hehe, Bêxêtê cần đéo gì cống hiến củaChau Ngo, Bê chỉ muốn  thuê cái mề-đay và cái tên của cổ, y chang như bọn nhà thuốc thuê bằng Dược sĩ ý! @Lả Lồn Lồn Lồn  

Ối làng lước ơi.   Anh thề là đéo thèm địt mẹ thằng Lả\./ nữa . Địt cụ mày, mười mấy Cụ đéo đến triệu Tơn, có gì mà nghĩ. Mày nên nghĩ rằng có óc thì bằng đấy là đáng bâu nhiêu còn loại đầu bùn óc đất thì cứt cũng đéo có chỗ mà ngậm con ạ.  Địt cụ mày nhìn vụ thanh lý nàh 60 61  chưa . Địt cụ thằng Lả đầu bùn óc đất

 



LUUMANH (81)

Thôi Rô ạ, nghĩ em nghỉ cũng phải thôi. Rô mà còn còm khi  Mặt\./ với Lả\./ nó lải nhà lải nhải nhẽ đéo biết còm thế nào Rô Lải Nhải nhở



minhhuong (82)

Nhà phân cho các cụ bởi nhà nước thì không bao giờ có giấy tờ sở hữu gì cả, nhưng lại có 1 loại giấy kiểu như là «Nhà này là nhà công vụ do ABC phân cho cụ Dê».

Phải có tờ giấy này để xin giấy phép xây sửa gì nếu muốn (nói thế chứ các cụ cần mẹ gì phép keke), khi có chương trình hóa giá nhà (kekeke, vụ hóa giá này buồn cười lắm, cống hiến bao nhiêu sẽ quy ra mét vuông, nếu cống hiến nhỏ hơn diện tích nhà thì phần diện tích thừa ra đó sẽ phải trả tiền, tất nhiên với giá đéo phải giá thị trường.

Để lấy lại nhà, kekekeke, ối giồi ôi làm đéo gì có chuyện lấy được không, phải đền đất, nhà (thường là đất), có cụ được đền vài chỗ, nhận hết rồi nhưng vưỡn ở cho tới khi cụ nghẻo thì gia đình mới trả.



Cocacola (83)

Địt cụ mày, mười mấy Cụ đéo đến triệu Tơn, có gì mà nghĩ. Mày nên nghĩ rằng có óc thì bằng đấy là đáng bâu nhiêu còn loại đầu bùn óc đất thì cứt cũng đéo có chỗ mà ngậm con ạ.  Địt cụ mày nhìn vụ thanh lý nàh 60 61  chưa@ Manh Mặt \./

Nói gì chả hiểu mẹ


Dom-dom (84)

Nhân ngày 20/11 chúc mừng các thầy cô giáo cấy.
 Anh già hói nên được học các thầy cô giáo thời thởi nhìn chung là hết lòng vì HS nên ít có bức xúc với thầy cô như một số bựa tin tin. Vì thế lời chúc mừng của anh thực sự từ đáy lòng.
Nhận định về nghề "cao quý" đúng như tên Tướng nói là nghề Cho nhiều thu nhập mà lại ít hại người. Với tiêu chí này thì trong XH ta sẽ có nhiều nghề cao quý, nhưng chắc chắn ko phải nghề giáo, vì nghề giáo đại đa số ko cho thu nhập cao, thậm chí là thấp so với thu nhập chung của XH. Còn lợi với hại (so với các nghề khác) cho mọi người thì tùy quan niệm. Nếu nhìn góc độ kiến thức thì người thầy ko có quyền quyết định, điều đó thuộc tầm vĩ mô. Nếu nhìn góc độ giữ trẻ (từ trẻ ị đùn đến trẻ to đầu) thì nó quá lợi cho nhiều GĐ. Nghĩa là đ/v XH nó tạm được, nhưng nó ko hề được đ/v bản thân ng làm nghề giáo.
Còn BCT tại sao cứ tung hê và định hướng cho cả XH tung hê nghề giáo là nghề cao quý vì bỏn muốn GV tự sướng mà cúc cung với nghề với đồng lương rẻ mạt. Nghề nào đc bỏn đề cao chắc chắn nghề đó nặng nhọc và chưa đc bỏn trả công xứng đáng, thay vì trả vật chất thì bỏn ban nước bọt.
Có Bựa nói nghề giáo là một nghề nhàn hạ nhiều thời gian rỗi chăm sóc GĐ thì có thể nói bựa đó bé cái nhầm đới.(còn tiếp)



LUUMANH (85)

60 61 là sau này còn đéo biết, thế mà còn hóng . Lả\./ tintin đéo chịu được



Cocacola (86)

@ Manh Mặt \./ Trâu: Ối zời ơi, coi lại cái mạch đối thoại đây này, liên quan đéo gì đến 60 61 hử Manh?

Trích:
Chẳngnhẽ nhận rùi mà lại déo về cốnghiến hehe? Mà về thì cốnghiến cái \o/ jì bijờ.@ Bựa

Hehe, Bêxêtê cần đéo gì cống hiến của
Chau Ngo, Bê chỉ muốn  thuê cái mề-đay và cái tên của cổ, y chang như bọn nhà thuốc thuê bằng Dược sĩ ý! (Hết trích)

Bựa bảo: Ngo nhận nhà của Bê -> phải về cống hiến. Nhưng hiến đéo gì giờ?

Lả bảo: Thì cho Bê mượn cái danh hiệu GS + mề-đay quốc tế của Ngo đứng trong cái Viện Toán hay Viện mẹ gì ấy cho oách. Chuyện khác Bê lo, xuân thu nhị kỳ Ngo về tay bắt mặt mừng chiêu đãi Khoai Tây sang hội họp hội thảo cho Bê mát mặt là cống hiến rồi chứ còn đéo!

Manh Mặt \./: vụ thanh lý
60 61 là sau này còn đéo biết ???!!!

Chốt hạ: Manh Mặt \./ ngẫn mẹ!


Dom-dom (87)

- Nghề giáo ko hề nhàn hạ chút nào, nó vất vả cả ở trên lớp và ở nhà. Ở trên lớp phải quản, chưa nói đến dạy, trên dưới 50 HS, mà một số lớn trong đó là dạng gửi trẻ, để chúng ko phá thì GV phải vắt óc & thực hành nhiều chiêu rất tổn lực.Về nhà phải nghiên cứu bài, chấm bài cộng với nhiều những việc sổ sách nhiêu khê chỉ trong nghề mới biết, mà việc này thường phải làm sau khi đã xong mọi việc nhà, nghĩa là từ 9- 10 giờ tối trở đi. Có thể nói GV là ng luôn bận rộn, đầu óc ko lúc nào thảnh thơi vì luôn nợ việc. Họ ít đc xem tivi, xem báo chí, vào mạng... nói tóm lại đa số mù thông tin, vì thế đa số cam chịu với nghề, và nhờ thế các trường công lập mới tồn tại đc dài dài. Còn nếu họ vào mạng & đc xem những gì Tướng Thối phán ở nhiều còm trc & nay, cộng với mấy cái còm của Pháo thì chắc sẽ quá nửa bỏ nghề.
- Nghề giáo chịu nhiều áp lực vì bị HS chửi, phụ huynh chửi, tóm lại cả XH chửi (ngược lại với sự ca ngợi của BCT). Đa số GV giờ ko muốn nhận mình là GV, nhất là những GV giầu tự trọng.
- Cái được duy nhất của GV có lẽ chỉ là ở chỗ họ quan tâm đến việc học hành của con cái, con cái họ nhìn chung thành đạt hơn giới khác trong XH.
Với đà này chắc sẽ ko có ng tài chịu làm nghề giáo, vì ko ai tài lại chịu vào nghề thu nhập thấp, và lại phải bỏ nhiều tiền cho cái chỗ thu nhập thấp ấy. Nghĩa là chỉ có những ng ko đủ sức vào đâu mới bỏ tiền mua chỗ trong nghề giáo, còn ko muốn mua chỗ thì chỉ có đi Mù cang chải nhế.



longlon (88)

Ngo nhận nhà của Bê -> phải về cống hiến. Nhưng hiến đéo gì giờ? @ bựa: Địt mẹ trung tướng thối mặt lồn chó. Cống hiến gì à? Cống hiến Tinh Trùng chớ cống hiến cái máu nhồn giề. Bê Tê  mang vợ con cháu chắt đến để kiếm ít tinh trùng của Ngo mong sao dòng rõi nó cũng nủi tiếng như thế. Mới có cớ để kiếm thêm vài trăm cái biệt thự là quà tặng nữa chứ . địt mẹ, hợp pháp với vinh quang địt chịu được. tương lai xứ Lừa tuyền những nhà Đại khoa học kiểu ... Ngo .hố hố. Địt cụ chi bộ phát chào mừng nhể.
Lả bảo: Thì cho Bê mượn cái danh hiệu GS + mề-đay quốc tế của Ngo đứng trong cái Viện Toán hay Viện mẹ gì ấy cho oách. Chuyện khác Bê lo, xuân thu nhị kỳ Ngo về tay bắt mặt mừng chiêu đãi Khoai Tây sang hội họp hội thảo cho Bê mát mặt là cống hiến rồi chứ còn đéo! @ lả: địt mẹ lả ngu tệ. Địt hiểu giề về xứ Lừa cả.Địt cụ chi bộ phát nữa cho mát lỗ đít nào.


Dom-dom (89)

Túm lại chửi nghề giáo vừa thôi ko gậy ông đập lưng ông đới.
Thằng nào có đủ tiền cho con đi Tây hoặc gửi trường Khoai Tây ở Lừa, thì ngậm mồm lại cho những thằng nghèo nó nhờ nhế.
Điếu có thằng giỏi nó vào nghề giáo thì con anh, cháu anh thiệt à, khi mà anh chưa đủ lực để cho học Khoai Tây. Sư bố Lừa, muôn đời cứ là Lừa, ít ra cứ để Bê Xê Tê lừa bọn giáo Lừa, Anh còn được nhờ.



Cocacola (90)

lả ngu tệ. Địt hiểu giề về xứ Lừa cả.@ longlon

Long \./ mầy nói anh ngu, mầy nói mầy hiểu. Thế mầy hiểu gì? Mầy khôn hơn anh chỗ nào. Địt mẹ vầu quán nói phải có chứng minh, chửi đổng thế khác đéo gì xì-pam.

Anh thấy Bê đã rút kinh nghiệm vụ Sơn Đặng: đéo có Quà cho Sơn Đặng thế là Sơn Đặng phóng mẹ nó sang Nhựt bửn đánh đàn vọng về. Bê đéo có cửa nầu xóc lọ Lừa nữa.

Thế nên đận này Bê quyết tặng Quà giữ chân Chau Ngo, dù sao hiện giờ cổ cũng là dân Phớp rồi, cổ húng lên cắt mẹ nó cái quốc tịch Lừa luôn thì lấy đéo gì xóc lọ cho Bộ Giáo Lừa đây. Chính thế mới có quà cho Ngo đợt nầy.

Anh đã nói xong. Mời mầy, lônglồn!


Già Không Đều (91)

Tốc váy cô Dom Dom thêm vụ nghề Thầy Cô

Ở Lừa, các công dân ngoan hiền sau khi tốt nghiệp 12 xong thì rất khoái vào các trường Cam, Military University và nhất là Sư Phạm ( female > male) vì 1 nhẽ quan trọng là tiền học phí 4 or 5 năm đại học đều free of charge, đỡ cho mamapapa khỏi mối lo lớn khi khăn gói lên thành mà học ( đa số các thí sinh này từ nông thôn, vùng sâu vùng xa…hoặc gia đình nghèo thành thị tỉ lệ thì ít hơn ). Thủ dâm nào yêu nghề giáo, nào lý tưởng trồng người nọ kìa là củ quặk trót lưỡi đầu môi hết. Nếu nhỡ thi kg đủ điểm đậu, thì cố tìm cách học Cao Đẳng Sư Phạm hay thậm chí…Trung Cấp Mầm Non, miễn là được mần cô giáo vì nó nhẹ nhàng và …vẫn sang, dù gì cũng được tiếng thành phần trí thức , gia giáo.

Ra trường, ổn định công tác rồi 1 cô giáo lấy một anh chồng là Cam hay Bộ đội Ông Cụ nữa là đúng bài luôn đấy, mỹ con bà nó mãn trong quan niệm rất nhiều Lừa đấy.

Địt mẹ Anh rất thích xem các Thầy dạy mẫu giáo nhé, nhưng ở Lừa thực sự hiếm. Kiếm được thằng như Hải Đăng con Cô Sâm Lại trong Vườn Cổ Tích nhí nhảnh như cá cảnh mới thiếu nhi nhi đồng ngây thơ trong sáng tung ta tung tăng hay Cô Xuân Bắc trong Đồ Rê Mí thực sự khó như mò kim đáy bể. Cứ mần Thầy Giáo Tháo Giầy là chơi Toán Lý Hóa …cho chắc ăn.he he



longlon (92)

Đấy đấy. Địt mẹ Lả mặt nhồn đã hiểu ra vớn đề rùi đấy. Nếu không tặng quà thì Ngo nó chuồn êm như thằng sơn vậy. Giờ tặng như thế mới giữ chân được nó. Dưng mà đếch phải giữ Ngo để lợi dụng mề đay với cái danh hiệu của ngo. Cái đó chỉ là phụ thôi. Quan trọng là có được nguồn Tinh Trùng đại khoa học. hế hế. Hiểu ra vấn đề chưa Lả ơi.



An Hoang Trung Tuong said to longlon 2010-11-21 00:04

Dịt mẹ zìbam vãi dạn


An Hoang Trung Tuong (93)

-Dịt mẹ các cô Zì ỉa thêm vài dĩa nữa vầu mồm các cô rùi còn di ngủ mai ra dồng sớm nầu dịt mẹ.

Dịt mẹ cô Zom Zom là jáo fỏng? Dộnglòng fỏng? Dộng dộng cái déo jì. Zì cũng kịu jáosư dây. Pa ma Zì dều kịu jáo dịt mẹ cô.

Bắp Ngô nói jáo nhàn là dúng rùi cãi cái cục cứt ý. Jáo mà hông nhàn thì có ngề déo nầu nhàn. Thời Zì di zậy một năm dứng lớp có 50 tiết, còn lại thì ra dồng mà hót cứt, jờ vưỡn thế.

Mà làm déo jì jờ còn thằng jỏi theo ngề jáo mà cô lăntăn sợ thiếu thằng jỏi mần jáo? Dịt mẹ cô cứ nhìn lớp cô ngày xưa và lớp con/cháu cô ngày nay coi. Có fải chỉ zững dứa zốt nhất mới theo ngề jáo hay không?

Zì ngày xưa mần jáo vì muốn nhàn dể rảnh thờijan di buôn lậu mà vưỡn dược tiếng mần ngề "caoquý" hehe. Và còn một mụcdích hiểm khác là dược di Tây học tiếp hehe. Thời thởi chỉ có jáo dạihọc mới zễ di Tây thôi.

Bài Chạy Bàn là kể về thời Zì mần jáo kiêm buôn lậu dó, tìm lại mà dọc.

Bọn chọn ngề jáo hiện nay dúng là như cô Dều nói, tuyền bọn nhà ngèo muốn trốn họcfí, bọn nhà quê muốn thoát dít trâu, và bọn trượt mẹ các trường khác.



An Hoang Trung Tuong (94)

-Dịt mẹ jờ các liềnbà Vàng Son có ngày déo nầu không fải học cùng con 1-2h. Sau nầy khi trường Koa của Zì hoạtdộng, dịt mẹ cũng thờijan ý các cô bắt trẻ vầu Koa học, zí \o/ vầu dến học các trường Lừa nữa.

Dịt mẹ nói trước dể các cô khỏi lăntăn, Koa zậy miễn mẹ nó fí. Zì sẽ dong xiền từ quảngcáo và tàitrợ.


Cocacola (95)

Lông nhồn vuốt đuôi anh, lại nói như nhồn ý: Con vua thì lại làm vua, cần đéo gì gien giếc khoa học nhồn gì. Đúng nó con ông, thế là ông cơ cấu nó làm vua. Việc đéo gì lăn tăn phải có gien trí thức lỗ đít gì!

Nhà thuốc lông nhồn bỏ vốn ra kinh doanh mà đéo có cái bằng dược sĩ thì đéo ai tin. Mặc dù thèng dược sĩ đó chỉ có mặt tháng một lần để lãnh lương thôi nhưng bảng treo là nhà thuốc của nó.

Trường hợp Chau Ngo, cũng tương tự thế! Anh nói ngay lúc đầu, thế giờ lông nhồn mầy mới hiểu ý anh à?

Ăn thêm nhiều muối i-ốt nhé cô! Rất tốt cho cô đó!


An Hoang Trung Tuong (96)

-Dịt mẹ Zom Zom khỏi lo con học tuyền thầy zốt, nếu có Koa hehe, bởi Zì là jỏi nhất mẹ quảdất rùi.

Nếu muốn, Zì có thể dàotạo trẻcon lớp 5 jải các bài thi dạihọc. Nếu cô nầu thích luyện gà nòi kiểu dó thì ok, mời các cô jả xiền hehe, cái nầy déo miễn fí.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2010-11-21 00:03

Còn Zom cho con dến trường Lừa thì moi \o/ ra thầy jỏi nhế mà ngồi dấy mơ


An Hoang Trung Tuong (97)

Thôi dịt mẹ các cô xìbam vãi dạn, Zì di cửi truồng rùi ngủ dây.


master (98)

Địt mẹ Lả lét dạo này thần kinh hay sao mà lảm nhảm đéo chịu. Nhẽ được Em Hường khen mấy câu úp mở theo kiểu Em hiểu, Em hiểu... Rồi thì lên cơn sảng nghĩ mình sâu sắc hố hố.

Thói đời đã đéo biết lại thích thể hiện. Lả giải thích cho anh bia hơi bán kèm quẩy thời xưa nó ở chỗ đéo nào cái. Ôi địt mẹ, tin tin nhà quê mà nói chuyện ngày xưa với phố thị như đúng rồi. Trình hóng hớt của chú còn thua thằng cắt tóc (vỉa hè) phố nhà anh

Lại còn bàn cả chuyện bạn Sơn Đặng về đâu, làm gì  mới kinh. Anh thật, Sơn nó về VN lo thất nghiệp chứ Lả cút về quê thì thiếu đéo gì việc. Phỏng



Già Không Đều (99)

Nếu muốn, Zì có thể dàotạo trẻcon lớp 5 jải các bài thi dạihọc. Nếu cô nầu thích luyện gà nòi kiểu dó thì ok(@ Bà Zì)

Địt mẹ Dì làm ơn dẹp mẹ cái ý tưởng mới lý tưởng nuôi gà chọi kiếm mề đây Olympic mới giải quốc gia nọ quốc gia kia dùm anh đi.

Địt Mẹ một hôm Anh gặp lại Cô giáo dạy Vật Lý trường cũ, Anh hỏi con Cô học giỏi thế sao không cho vào trường chuyên của thành phố mà chọn trường bình thường?

Cô bảo rằng Cô sợ nó bị chạm mẹ cái IC sau mấy năm gọt dủa nặn nọt của Thầy Cô trường mình như mấy cái thằng gì gì con gì gì lớp gì gì khóa gì gì giải nhất nhì ba môn gì gì mà trường vẫn tự hào đấy.Tụi nó giờ như người cõi trên ấy. Rùi Cô hỏi thằng Lùn học vượt lớp 1 năm bạn em nó sao sao ra sao rồi. Anh bảo lớp em mỗi mình nó thỉnh thoảng khuya khuya 1 or 2 giờ sáng alo gọi em có khỏe không Cô ah!



Mit (100)

Thế nên đận này Bê quyết tặng Quà giữ chân Chau Ngo, dù sao hiện giờ cổ cũng là dân Phớp rồi, cổ húng lên cắt mẹ nó cái quốc tịch Lừa luôn thì lấy đéo gì xóc lọ cho Bộ Giáo Lừa đây.@ Lả

'ning chi bộ!  Sáng nay jời mưa buồn ảm đạm quá.  Bão ở Alaska jìa tới rùi!!!

Đế quốc Mẽo rùi cũng sẽ offer cô cổ thêm cái thẻ xanh (có thể cả cái xi-ti-jen-xíp, niềm ước mơ của bao ông bà tinh hoa Lừa, và tinh hoa toàn thế giới ...hehehe)  Đế quốc Mẽo zất thâm độc, bỏn chiên mua tinh hoa của thế jới về phục vụ cho quần chúng bỏn...

Dưng cô cổ hông cắt tịch Lừa nổi đâu.  Muốn cắt tịch Lừa phải xin giấy phép văn phòng thủ tướng (?), và được chấp thuận mới được.  hịhịhị  Trừ khi cô cổ mần chiện jì đến nỗi bị "tước" miạ cái tịch Lừa theo qui định của phát luật. 

Loại lèng bèng dư Mít đây vưỡn còn tịch Lừa theo luật Lừa đới!!!


LUUMANH (101)

bia hơi bán kèm quẩy thời xưa nó ở chỗ đéo nào cái@ tơ Bán kèm lạc chứ


Dom-dom (102)

Sư bố Dì Thối, Dì làm giáo sư dạy ĐH một tuần có mấy giờ, mà dì điếu chịu nghiên cứu hoặc Dì giỏi Điếu cần N/C, thì mới có TG mà đi buôn lậu, chứ dạy phổ thông: tiểu học thì dạy cả ngày, cấp 2 cấp 3 nó phân cho 1 tuần độ 20 đến 25 tiết rồi còn họp nọ họp kia thì có kít giờ ấy mà rỗi. Còn dạy thêm với mấy môn chủ chốt, làm thêm nghề khác với môn phụ nếu chồng (hoặc vợ bất tài) thì có kít ấy mà rỗi.
Nghề Giáo mà ngon như các nghề khác thì lịt mịa GV nó đã cho con nó theo hết nghề ấy. Đã từ lâu GV nó đã ko hướng con đi nghề Giáo, trừ trường hợp nó ko thể bảo đc con đành chịu.
Anh đã từng làm nghề Giáo vì thần tượng thầy của mình, nhưng đã bỏ đi làm đủ mọi nghề rùi, ko thì bây giờ có mà ăn cám.
@ Già điếu đều: trẻ con nhà quê bây giờ nó cũng khôn chán rùi, có thể bố mẹ nó ngu chứ nó ko ngu, nó thà đi vay một hai chục triệu để học, hoặc vừa học vừa làm, nếu nhà nghèo, còn hơn đi SP để ra trường phải mất hàng trăm triệu (Đ/V thành phố) dăm ba chục triệu (Đ/V nhà quê) để mua chỗ dạy rồi đc nghe chửi, ăn đánh, với đồng lương chết đói. Sư bố các cô hãm \./ đéo cập nhật gì cả. Chứng tỏ các cô ở đây hầu hết đều già hói. Lịt mịa các cô lần nữa.
Con Anh lúc đang học cấp 3 vừa thở ra ý muốn đi SP, 2 vợ chồng vội cấm tiệt. Kệ tên nào thích đi SP thì đi miễn là ko phải con mình. Anh ko muốn con anh khổ, chứ ko phải vì ghét như tên Pháo nhế.



master (103)

bia hơi bán kèm quẩy thời xưa nó ở chỗ đéo nào cái@ tơ Bán kèm lạc chứ @Manh

Thì địt mẹ thế mới nói cái loại adua hóng hớt.

Đây của Lả biết tuốt ở trang trước

Trong bao cấp mậu dịch: Muốn uống bia phải mua cả quẩy, không thích quẩy vứt mẹ nó xuống cống ngồi uống bia khan là chuyện bình thường, chẳng mẹ gì.


Cocacola (104)

@ Địt pẹ chi bộ, Anh dân Đàng Trong, tính tình thật thà, biết đéo đâu cái màn xì-pam kích đểu vớ vẩn lung tung của các cô các chú!

Thế nên anh tham gia tranh luận cho nó rõ cái sự việc, biết đéo đâu các cô các chú gài rồi quy cho anh thích thể hiện.

Vì vậy sau này những còm nào anh cho là xì-pam, anh dí buồi vào quan tâm làm giề! Nhế!

@ Mát-tơ: Vì lẽ trên, món xì-pam của chú anh đéo thèm ke!


minhhuong (105)

@ Master: 4 quan điểm Lả nêu nó hiển nhiên trên thực tế nghĩa là chỉ cần quan sát là thấy chứ đéo cần động não để công nhận nó. Úp mở cái đéo gì hả ông anh. Thích cà khịa với em à? Thích thì hỏi thẳng mặt, nhá. Đéo chơi ám chỉ xỉa xói, nhá.



Mit (106)

Khi hỏi chọn nghề, bỏn  nhận xét nghề GV như sau:

Ưu điểm: kỳ nghỉ nhiều, hé hé. Thời gian rảnh rỗi cực cao, tha hồ thì giờ cho các sở thích cá nhân, lúc có con cái tha hồ thời gian chăm sóc.

Nhược điểm: Lương khó cao, nhất là hệ thông công lập.@ Hương

Đúng đấy.  Mà nghề GV từ lớp 12 trở lại không phải cho the brightest of the college students ở Mẽo.  Lương mới ra trường quãng 35 ngìn tơn so với software engineer cở 60-65 ngìn tơn. 

Teacher Day ở trường Mít con mần jì cho jì?  Chẳng có jì ngoài những đoá hoa trẻ con lấy trong vườn nhà tặng các cô...hehehe   Chi bộ tin hông?!




minhhuong (107)

 Địt pẹ chi bộ, Anh dân Đàng Trong, tính tình thật thà, biết đéo đâu cái màn xì-pam kích đểu vớ vẩn lung tung của các cô các chú! @ Lả

------------------

Bản thân anh mới là thằng chuyên khích đểu xỉa xói đứa khác thì có. Với cái Rô anh xỉa bao nhiêu vụ rồi, hả?

Mỗi lần như thế, em luôn hỏi Rô, vì sao lão ý như thế, nó bảo 2 người vẫn chat chit hết sức bình thường. Vậy thì anh thuộc thể loại thổ tả gì thế hả?

2 mặt.  

 



master (108)

@ Cô Hường.
Nhá đéo gì nhá lắm thế. DM Anh có điên đéo đâu mà cà khịa với cô. Nói chung riêng gái là anh tránh mẹ rồi, hehe



minhhuong (109)

Nhá đéo gì nhá lắm thế. DM Anh có điên đéo đâu mà cà khịa với cô. Nói chung riêng gái là anh tránh mẹ rồi, hehe@ master

--------

hì hì hì okie



Tơn (110)

Đù má, anh cũng từng 9 năm trịn trên bục giảng trước khi thoát chiển mẹ nó hẳn sang con buôn. Anh chen ngang vầu nghề giáo là để có thời gian rảnh anh đi chạy mánh, hehe. Địt mẹ đi dự giờ, chấm thi thấy nhiều thằng đồng nghiệp ngu như chó, kiến thức cơ bản sai lên sai xuống mà dạy dỗ cái \./ bò. Nhưng được cái tới ngày này là nhậu thả phanh, thậm chí mấy cổ còn rủ đi ịch phò :))


Mit (111)

Ngày xưa 1 bô lão ma Mít làm giáo sư trường đại học luật SG, cô cổ được phát một căn hộ nho nhỏ trong khu chung cư cho giáo sư nằm gần góc Duy Tân và Hiền Vương.  Ngoài ra, cô cổ cũng có thêm một villa ở Thủ Đức trong làng đại học chỉ ngày cuối tuần ra hóng mát.  Cô cổ học luật bên Tây, rùi về Lừa trước '54.  Cuộc sống cô cổ khá đạm bạc.  Income chính nhờ bán sách cho sinh viên và bà vợ đi buôn hàng từ ngoại quốc dzìa. 


Mit (112)

Một bô lão khác của ma Mít cũng học luật từ Tây zià.  Rất hiếm hoi thời thởi vì cô cổ là đàn bà.  Chi bộ có biết ở thời điểm '75, toà SG chỉ có khoảng 200 nữ luật sư thực thụ? 


minhhuong (113)

@ anh Tơn: Anh có phải ngày trước lấy nick tên Hồ Trét không thế? Nghe kể vụ trông thi quen quen, giống ông anh Hồ Trét kể



Bựa Ninh Bình (114)

Địtmịa thằngGúc, bõ tìm nhàcôĐiêu để cámơn mấy tấmhình ricư54 thế mà thằng cánngố bẩu vào quánBựa.  Quán này vui nhề?  Cho bõ 1 gếđẩu hóng gió nhế. À côMít là bắcki hay namkìcali mà tả chiện mưa Cali như chuộtlang đái dzầm thế hử? Còn côKhờ họ Hồ thì phẩy?  Kámơn côĐiêu cho bõ tấm bựanhóc nhớ.



minhhuong (115)

@Bựa Ninh Binh: kekeke, ông anh đấy à, tạo nick yahoo rồi à. Gúc ra kết quả thế vì em có hộ khẩu ở lốc này anh ạ.



Mit (116)

À côMít là bắcki hay namkìcali mà tả chiện mưa Cali như chuộtlang đái dzầm thế hử?@ Bựa Ninh Bình
Namkìcali...hịhịhị Nờ-Bờ ở đâu thế?



Thượng Sĩ Già (117)

Sưbố tên Bĩnh Bựa mới vầu. Biên đéo gì mầusắc uốnéo sặcsỡ thế, đọc rức hết mẹ bẹn. Giàhói chịukhó tìm mầu thẫmthẫm tí mà dùng, Màu Nho chảhạn. Không chẻcon nó cười bẩu Già còn Ngọ hốhố....

Uýnh quả dắm chầumầng cô theo thônglệ quán. Sưbố cô phát nữa cho đủ cặp.




Enterprise (118)

@Dì: hehe, Dì phân-tích dài thế mà nội-dung có khác gì của anh đâu nhở?
Có-khi anh viết dài, dì dọc chưa hết hoặc tương-tự.
Cô Pháo nhận-định: Nghề-giáo là nghề củ X tại Lừa. Nguyên-nhân:
1. Nghề-giáo cũng-như bán hàng, cụ-thể bán nước, bán dâm (mại-dâm), bán coffee v.v... Khẳng-định này được cô Pháo rút ra từ một số tài liệu về Kinh-tế vĩ-mô, của Adam Smith,...
2. Vì nghề nghể như các nghề khác thì tại sao nó lại được thần thánh hóa ở Lừa. Và cô Pháo nêu nhiều nguyên-nhân. Anh chẳng phản-đối.
3. Vì được thần-thánh hóa, nó trở thành bất-lương lại được độc-quyền ở Lừa nên cô Pháo coi nó còn thua nghề phò cả vạn lần. Anh chẳng phản-đối.

Thế anh lăn-tăn gì? Anh lăn-tăn ở điểm 1: các nghề khác-nhau chẳng thể như-nhau. Vì sao khác thì anh đã giải-thích: Do đóng-góp của nó vào xã-hội khác-nhau.
Thế giáo có hơn phò? Dì cho anh xin tài-liệu nào nói chính-phủ các nước phát-triển đầu-tư nghề phò không thua nghề giáo và xem giáo-dục chỉ-là thứ-yếu.
Giáo cũng như phò, bọn tư-bản đầu-tư nhưng không công-khai thì sao? Cái-này hoàn-toàn có thể nhưng chẳng có gì để chứng-minh.
Vậy giáo hơn phò là cái chắc, như-nhau thế-nào được? hehe



Mit (119)

Quán này vui nhề?  Cho bõ 1 gếđẩu hóng gió nhế.@ Bõ Bựa

Uýnh quả dắm chầumầng cô theo thônglệ quán. Sưbố cô phát nữa cho đủ cặp.@ Dượng

Bõ nghe nhời Mít đừng ngồi ghế đẩu.  Khuyên chơn thành đấy! 


Hoàng Việt (120)

Enterprise 07:59 21-11-2010

Vậy giáo hơn phò là cái chắc, như-nhau thế-nào được? hehe

....

Nghề bánhoa cũnglà mộtnghề như bấtcứ nghềkhác . Sungsướng cậtlực, từsáng đếnkhuya , fụcvụ nhiệttình chuđáo . Thunhập của Fò tươngđối khá, đủ trangtrải fítổn cuộcsống mà kô ănbám vào ansinh xãhội , thúcđẩy nhiều ngànhhàng pháttriển theo , tỉ dư : quán karaoke, càfê vườn, gộiđầu thưgiãn, nhànghỉ, restaurant ,resort , casino..etc và hàngđống kísinh rậnmu tậnhưởng ... gópfần rất lớn vao GDP zưng vẫnsống ngoàivòng fápluật ( ko dc bảohiểm và tái đầutư ) ... thía mới đau !

Nghề nhàjáo thìsao? dc NN đầutư 22% ngânsách QG , hiệuqả x/hội thì kô cần đổthêmxăng vàolửa ,zưng các vị jảngviên có thựcsự là tấmgương nhâncách cho họctrò ? đứnglớp jảng zậy bài thì tiếuxảo ( ko truyềnđạt hết kiếnthức ,họcthêm mới dc điểmcao...ect ) , thiếu tinhthần tráchnhiệm với h/sinh ( thiênvị , ko kiểmtra bàicũ ) , tácphong sưphạm lốbịch ( ăn , nói , mặc.... ) .Jảngviên chịu tráchnhiệm một phần kô nhỏ vào nhâncách côngdân Lừa 
Tại HP , từ khi media côjáo chửi h/s dc tung trênmạng thì zưluận xh và zững điềutiếng về thầycô dc cácem  co zịp lêntiếng ( mời gúc ) , Nhiều em h/s có cho biếtđây là chiệnthường xảy ra ..,trên bụcjảng , mộtcuộc thanhtra toànngành GD HP đa tiếnhành ( cụ thể thế nào tự gúc )
Vì Fò kôđc phátluật bảohộ có lẽ chẳng có thốngkê lợitức zo nghềfò đónggóp GDP , chỉ biết cưòi màthoai !!!
Xétvề lợinhuận kinhtế thì nghềfò hơn nghềjáo , tính tươngtác xã hội thì nghềFò cũnghơn nghềjáo về sự tôntrọng & chămsóc kháchhàng !
Xétvề nhâncách từng cánhân dễ jì thây ( cô ) jáo dc kínhtrọng hơn Fò ? 



Cocacola (121)

Ôi zời, sống ở xứ sở Địa Đàng (hùi xưa là Thiên Đàng) như Đại Lừa ta mới có cái màn cãi nhau mí lại vinh danh nghề nghiệp thế nầy.

Bọn Mẽo mọi Khoai Tây thì rất hãm lìn, cứ lâu lâu dựa vào thống kê rồi đưa ra top các nghề nguy hiểm nhất, top các nghề thu nhập cao nhất v.v.. rồi thôi.

Đã bảo là nghề giáo lừa hoàn toàn nằm gọn trong vòng tay Albenlibe âu yếm của Bê ta nên nó đâm ra khốn nạn, còn nghề phò thì không. Cho nên khác biệt rõ ràng.

Nếu bây giờ đủi ngược lại vị trí: nghề giáo ngoài, còn nghề phò do Bê độc quyền, chỉ được chơi phò mậu dịch thôi thì, hehe, anh chắc chắn rằng, Đại Lừa ta sẽ lại ùn ùn quay sang chửi nghề phò như chó. Thế mới tài!


Kakashi (122)

trường cấp 3 thân yêu của em là trường VĐ giữa lòng thủ đô bây giừ cũng toàn cô giáo nhà quê mới ra trường chứ làm đéo có cô gíao hà nội nữa. còn ĐH là Finance thì những SV giỏi ra trường xong thì toàn kiếm công ty ngon làm, bọn ở lại làm giáo viên toàn bọn lởm.


Thích Đủ Thứ (123)

Mấy tên Bựa thối bình luận vớ vẩn!
Tên nào muốn nên người đều phải đi học!
Đã đi học thì phải có thầy cô!
Thầy cô cũng gần như là bố mẹ mình vậy!
Chê thầy cô khác nào chê bố mẹ mình hở!
TĐT nhét cứt vào mồm tất cả những tên Bựa nào chê bôi Thầy, Cô giáo nhé!!!



tieuthithi (124)

 Đúng là  chủ nhật buồn như chó cắn , vắng tanh như mả bà Đanh thế này
Mình  có nhiều  bạn là nhà giáo quá nên ...chả có ý kiến gì . Không nói năng cẩn thận chúng nó xẻo trym mình mất  (mặc dù mình  chả có trym)
Thôi hết ngày Nhà giáo rùi chuyển đề tài đi bà  con


An Hoang Trung Tuong (125)

-Hehe Zì dây dịt mẹ các cô.

@Dịt mẹ cô Roai

Cô biên một cồng tràngjangdạihải rùi kếtluận nhõn một câu cảmtính "ngề jáo caoquý hơn ngề fò" bởi "dónggóp vầu xãhội nhớn hơn" và "dược chínhfủ quantâm hơn" (chi nhiều xiền từ ngânsách hơn).

Ơ dịt mẹ cô vầu Quán Bựa mà cảmtính nhở? Câu
"dược chínhfủ quantâm hơn" Zì côngnhận, zưng thế mặcdịnh là "dónggóp vầu xãhội nhớn hơn" à?

Dịt mẹ ngề fò déo dược chínhfủ quantâm (bằng xiền) zưng dược cộngdồng quantâm (cũng bằng xiền) hơn thì sao?

Dịt mẹ cô fát. Fải dể Zì tínhtoán cho cô trắng mắt ra.

Dịt mẹ một thằng Lừa di học tốn một tháng chừng 200K Ông Cụ (chỉ tính họcfí, déo tính xiền ăn, chơi, vì déo di học thì zững khoản nầy vưỡn fải chi).

Dây là mức trungbình, vì có thằng học trường quốctế thì cũng có thằng déo thèm di học. Có thằng học thêm học nếm vãi dạn thì cũng có thằng déo có nủi một trái cam dể di học thêm. Cô cứ ra nhà quê mà coi.

Dịt mẹ
một thằng Lừa di học 12 năm trong dời. Dây là mức trungbình, vì có thằng học dạihọc caohọc thì cũng có thằng chỉ học dến lớp 2 thậmchí déo học lớp nầu.

Như vậy chifí jáozục cho một côngzân Lừa sẽ vầu quãng 200Kx12x12, 29 trẹo Cụ, tươngdương 1.5 ngàn Tơn.

Còn chifí fò thì sao?

(Còn tiếp)




An Hoang Trung Tuong (126)

(Tiếp theo Fò vs Jáo)

Còn chifí fò thì sao?

Dịt mẹ
một thằng Lừa (dực) di fò liêntục chừng 30 niên trong dời (từ 20-50 tuổi). Dây là mức trungbình, vì có thằng fòfạch ngắn dộ chục năm như Nhất Zâm thì cũng có thằng fòfạch zài suốt dời như Zì hoặc Ông Cụ.

Chi di fò của một thằng Lừa chừng 500K Cụ/tháng.
Dây là mức trungbình, vì có thằng déo chơi fò như Sư Thứ (dấy là cỏn nói thế vì cỏn dã lộ mặt trên mạng, chứ Zì có tin cái dầu buồi Zì dây nầy), thì cũng có thằng chơi liêntục liêntục và tốn bạc tỷ như các sĩquan to bụng bé kèn.

Như vậy chifí fòfạch cho một côngzân Lừa sẽ vầu quãng 500Kx12x30, 180 trẹo Cụ. Coi như gái déo fòfạch jì (có zưng ít, nên coi như déo có), thì một côngzân Lừa một dời di fò hết 90 trẹo, tươngdương 4.5 ngàn Tơn.

Dịt mẹ xiền fò gấp 3 xiền học. Cô Roai ngĩ sao? Ngề nầu dónggóp nhiều hơn?

Déo cần nói nhiều, cô chỉ cần sosánh số gái mần fò (tạm bỏ qua fò dực) và số jáoviên, và thunhập bìnhquân của bỏn, là dủ biết ngề nầu dónggóp cho xãhội nhiều hơn.

Còn dónggóp về tinhthần thì Zì tạm chưa tính. Cái nầy rất là cảmtính chứ déo dịnhlượng dược.



An Hoang Trung Tuong (127)

Dịt mẹ Sư Thứ mửa câu sến quá mần Zì cười vãi zắm. Cô cứ việc yêu jáo của cô déo ai cấm hehe.

Còn với Zì, jáoviên dơnjản chỉ là bọn Education Supplier, thằng jáo Lừa cungcấp hàng kém chấtlượng thì di kiếm thằng jáo Tây mà học. Bỏn có công zậyzỗ Zì thì Zì cũng có công nuôi bỏn, déo thằng nầu fải có tráchnhiệm mang ơn thằng nầu cả.


minhhuong (128)

Ờ, giả sử xiền fò gấp 3 xiền học đi, nhưng khi kiếm vợ, số thằng muốn lấy giáo viên cao hơn số thằng muốn lấy fò. (Cao hơn nhiều hay không thì đéo chắc, bởi giáo viên chưa chắc nhiều cô xinh bằng fò hehe)

Như vậy, nhận thấy nhu cầu lấy gái giáo viên cao hơn gái fò (tại thời điểm này ở xã hội Lừa), vậy gái chọn làm nghề giáo nhiều hơn. Kekeke.

Chọn làm giáo viên rõ ràng an toàn hơn để … trước mắt lấy chồng cái đã HAHAHAHAHA  



Ngoa_Long_Cuong (129)

"Mấy tên Bựa thối bình luận vớ vẩn!
Tên nào muốn nên người đều phải đi học!
Đã đi học thì phải có thầy cô!
Thầy cô cũng gần như là bố mẹ mình vậy!
Chê thầy cô khác nào chê bố mẹ mình hở!
TĐT nhét cứt vào mồm tất cả những tên Bựa nào chê bôi Thầy, Cô giáo nhé!!!
" @ Sư Thứ

     Há há, bạn Sư Thứ vui tính ghê!

    Thứ nhất, muốn nên người thì "phải học" chứ không nhất thiết "phải đi học", và học thì không nhất thiết phải có thầy cô, đặc biệt là trong thời đại internet như bi giờ.

     Thứ hai, quả gán thầy cô "gần như" bố mẹ là cảm tínhn “cũng gần như” là cái quái gì?. Thầy cô, bố mẹ mà sai trái thì học trò, con cái cũng không bao giờ được chỉ trích? He he cái lý đâu thế.

 

      Cái tư tưởng mang tuổi tác, thứ bậc ra để áp đặt nhau làm cho xã hội trì độn. Về điểm này thì nho giáo quả không ổn.



Y_Cà_Pháo (130)

Em Hương duyên quá, em yêu. Bây giờ người ta thực dụng thì người ta lấy ngắn nuôi dài. Vừa làm giáo viên, vừa làm phò là một công việc lành mạnh.

Tí nữa anh sẽ kể chiện cho em nghe. Chiện "Lấy một em phò".
-----------------------------------------------
Địt pẹ cô  Enter này nói chiện rất bầy nhầy nhá. Sao cô cứ bôi ra, rồi cô cứ nghĩ hộ, giải thích hộ người khác là thế nào?
Sao cô không phản biện theo kiểu: Thằng chó Pháo sai ở chỗ : thứ nhất là ... , thứ 2 là...

Địt mẹ, cô tư duy bần nông theo kiểu bị nhồi sọ. Cái lồn gì mà là đóng góp nhiều với đóng góp ít cho xã hội?

Đéo thằng nào làm không, cho không đám đông một thứ gì, tất cả đều là trao đổi, "ông thò cái chân giò, bà thò chai rượu". (quy luật áp dụng cho số đông, đéo áp dụng cho ông CỤ , há há há). Địt mẹ cô sống ở cái xứ thiên đàng lâu quá nên cứ bị huyễn hoặc bởi những thứ đạo đức củ lồn. Tất cả đều do quy luật cung cầu chi phối hết. Địt mẹ, "đừng tin vào thứ gì sạch sẽ quá" NHT.

--------------------
Địt mẹ thằng Thứ chưa đọc bài update của anh sao mà phát biểu " có người đi học, thì phải có thầy cô"

Địt mẹ, ở cái quán này tao chưa thấy thằng nào gọi thằng Bựa là thầy, trong khi chúng mày học được bao nhiêu thứ ở đây. Hôm 20-11, tên Bựa đéo được một câu chúc mừng chứ đéo nói là được nải chuối, nén hương.

Địt mẹ thằng Thứ anh chốt hạ như thế này cho nó vuông: "Lúc ở nhà Không Ai Sất cũng là cô giáo, khi đến trường cô giáo như Không Ai Sất"



Ngoa_Long_Cuong (131)

"Địt mẹ, ở cái quán này tao chưa thấy thằng nào gọi thằng Bựa là thầy, trong khi chúng mày học được bao nhiêu thứ ở đây. Hôm 20-11, tên Bựa đéo được một câu chúc mừng chứ đéo nói là được nải chuối, nén hương." @ Phấu

Há há, Phấu sến điếu chịu được. Mà lão Bựa chắc ko cần nải chuối, nén hương đâu, chi bộ góp tiền cho lão ấy 1 tháng chơi fò đi, hê hê hê.

Mà thế điếu nầu, ngày nhà giáo Lừa mà bọn Bựa lại sáng tạo ra cặp phạm trù triết học "jáo - fò" mới chết chứ. he he


hùng hục (132)

@Thứ
Education is a SERVICE INDUSTRY, man!


tieuthithi (133)

Hôm 20-11, tên Bựa đéo được một câu chúc mừng chứ đéo nói là được nải chuối, nén hương.@Pháo
Tên Pháo ko đọc còm rùi , cóp  lại còm của chị hôm 19/11 nè

Cái khoản (chưởi bậy) này thì công nhận  Dì dắm dạy gái cực tốt  đới . Nhân ngày 20/11, chi  bộ tặng Dì triệu đóa Hồng để tri ân công  lao dạy dỗ cái nầu ...

he he  té ra có mình em tặng hoa Dì còn các tên khác sẽ thay vì cám ơn sẽ chửi "địt mẹ Dì" theo thông lệ



Già Không Đều (134)

Vừa làm giáo viên, vừa làm phò là một công việc lành mạnh.( @Cà Pháo)

Địt mẹ đéo nói giáo viên phò nữa mà nói về phò có mác giáo viên.

Đù Má mấy Cô thử lượn vào Lầu Xanh mới Ăn chơi chấm cơm hay gọi hàng chấm nét đi thì sẽ thấy topic nào về phò thòng thêm cái đuôi là ..chỉ là giáo viên làm thêm, không đi qua đêm, đeo kính trông trí thức, vẫn mặc áo dài sau khi tan trường thẳng đến Nhà nghĩ, nghe em nó kể về tụi học trò phá phách trong lớp …thì mấy Cô sẽ thấy lượng views khinh khủng và nhu cầu “bro share cho em em giáo viên này…” hết trang này đến trang khác dài thườn thượt. Địt mẹ dĩ nhiên giá em phò mác giáo viên ấy bao giờ cũng gấp đôi hay tệ lắm 3/2 giá phò thông thường dù không hẳn xinh hơn, service thì không bằng phò chuyên nghiệp vì còn phải làm hàng tí, giáo viên mà điệu nghệ quá sao được đúng hông?

Tuy nhiên em đó có là giáo viên thật hay không thì chỉ có em nó và cái giường biết, nhưng không thể phủ nhận em nó gắn thêm mác phò giáo viên thì hiệu quả hơn hẳn vì có chút”cao quý” “trong sạch””trí thức” trong nghề Phò.

Địt mẹ tương tự như mác Phò Văn Phòng, Phò Bảo Hiểm Nhân Thọ, Phò Tiếp Thị Bia, Phò Sale,Phò Sinh Viên Sư Phạm,…

Làm phò xem ra cũng phải đầu tư, động não và marketing phết chứ không đùa, vất vả đấy mấy Cô ah, qua rồi thời Phò đứng đường  mắt xanh mỏ đỏ có xe dạt tới rồi hỏi”đi không Anh?”

 



Y_Cà_Pháo (135)

Lấy một con phò.

Chiện này 100% sự thật. Chiện này là chiện gia cảnh của thằng bạn anh.

Anh có thằng bạn, người Hài Phòng. Anh chơi với nó từ thời trẻ con bắn bi, tát cá, đến lúc nó lấy vợ 2 thì mỗi đứa một phương, không còn liên lạc.
Thằng bạn anh là con út gia đình. Năm nó 15 tuổi thì bố nó và anh trai nó ra Đồ Sơn rồi bơi một mạch sang Hồng Kông cỡ năm 89. Vài năm sau, bố nó sang Anh, còn anh nó lại sang Canada mới đểu.

Mẹ nó mất sớm, ở đéo còn ai. Bố và anh nó ấm chỗ là lo cho nó đi. Để nó ở nhà sống với họ hàng cũng khổ. Số thằng này là số dẫm phải cứt. Năm lần bảy lượt vượt biên đều đéo thành.
Chán đời, sẵn có ít tiền kiều hối gửi về thằng bạn đem đánh bạc và chơi phò. Số lần nó rủ anh đi mua thức ăn cho chim nhiều không kể siết.

Thế rồi đùng một cái, nó lấy vợ. "Địt mẹ thằng chó chết", anh chửi nó  khi nó bảo anh đi bê tráp ăn hỏi hộ.
Mình chơi với nó từ hồi còn đéo biết chim để làm gì, thế mà nó giấu mình chiện tày đình như thế.

Anh hỏi: - Thế vợ mày làm gì, quê quán ở đâu?

Cũng người Hải Phòng  thôi, làm giáo viên, nó trả lời.




Pepti (136)

Chào địt mẹ chi bộ phát  cho đỡ thối mồm !.
Địt mẹ chi bộ và Tướng thối cho bọ hỏi phát. Tại làm sao?? Thế đéo nào mà thằng TQ nó cuống cuồng chống lạm phát lên thế nhở Link : http://www.thesaigontimes.vn/Home/thegioi/kinhtecacnuoc/43756/Trung-Quoc-ban-hanh-16-bien-phap-kiem-soat-gia-ca.html

Trong lúc lạm phát này quá bé so với lạm phát ở VN.


Y_Cà_Pháo (137)

Hôm sau nó cho anh xem vợ nó. Ối giời, địt mẹ thằng chó này phúc mày to quá, anh thốt lên khi nhìn thấy con vợ chưa cưới của nó cách xa 17,5 m.

Con vện trông xinh, trắng trẻo, tóc dài, mắt to, háng cũng to, mà lại còn làm giáo viên nữa. Địt mẹ cả đời anh chưa bao giờ thấy một con giáo viên nào ngon lành như thế. Anh nuốt nước bọt.

Hôm đón râu, anh theo xe xuống tận Thủy Nguyên nhà gái. Kinh tế  nhà gái không ngon lành cho lắm, bố mẹ già, còn 2 em của con vện đứa lớp 7, đứa lớp 9.

Sau đám cưới tưng bừng,  anh cũng vừa tốt nghiệp và hăm hở với cuộc đời của thằng đi làm thuê.
Bạn bè ít chơi bời hơn trước vì anh có nhiều quan hệ mới trong một cuộc sống mới.
Thỉnh thoảng giỗ tết mới ngồi với thằng bạn một bữa rượu vội thôi. Bốn cái tết như thế trôi qua, thằng bạn có cửa hàng bán đồ ống nước. Con vợ ngày càng xinh, ngoan ngoãn, ở nhà bán hàng, thấy bảo thôi giáo viên. Đẻ được đứa con gái đầu lòng.

Năm sau, năm thứ 5, một hôm có tin báo vợ thằng bạn chết. Anh sốc. Sao chết? Uống thuốc chuột tự tử.
Sao tự tử? Vợ chồng cãi nhau, quẫn chí, tự tử.
Địt mẹ thằng chó, nó lại giẫm nát một đời hoa rồi.

(Phần còn lại ở blog của anh, chán coppy paste lắm rồi)


Phang_Phập (138)

Cái củ o||o j mà bàn tán dáo hay ve hay củ (|) j khác là cao quý mới cả không cao quý nhể, cái ljn j mà đóng góp cho xã hội, đóng góp cho bản thân là nghề cao quý cả chứ cãi léo. Lịt pẹ bàn nuận cái nồn, ăn nhiều nàm ít, được đĩa nòng nợn thì niếm nia nịa. Lịt pẹ.
- Có ai  sành về môn HR không nhở, giúp iem phát xem nầu??? giờ em muốn xây dựng cái tiêu chí đánh giá bọn lãnh đạo mà em và mấy đứa bạn đang còng lưng ra giả lương ở các tỉnh thì dư lào? đánh giá dư lào thì chuẩn ạ, chứ em đọc cái Bảng cân bằng điểm (
Balance Score Card) mà chả hiểu nhiều lắm, các thầy ai sành chỉ em phát đi. Em xin xách dép hầu diệu thuốc phiện bú miên man ạ. Đây diệu của em đã có thương hiệu ạ, nó đây ạ(ngon tuyệt cú mèo)


Minh Dũng (139)

Bravo. Ủng hộ tên Bựa lập trường tại KOA dậy học cho các nhi đồng thối tai từ 1 đến 12. 
Free khi học. Nhưng nên tổ chức các kỳ thi offline và có thu phí. Còn học online hết. Trường học nopaper, bravo.


Minh Dũng (140)

Free homes của tay Giáp sau khi Giáp tèo cũng khó giữ. Nhưng các bạn Bê kiểu gì cũng phải thu căn đó. Tay Ngô vụ này anh rất thông cảm. Nếu cân đong đo đếm thì nhận ít rủi ro hơn là từ chối. Yếu tố nhậy cảm nhất là dù sao pama hắn cũng đương ở Lừa. 
Nhân dân các lốc khác cứ ủm lên như đúng rồi toàn loại gato chó chết. Chấp đéo.


minhhuong (141)

Free homes của tay Giáp sau khi Giáp tèo cũng khó giữ @ anh Dũng

----------

Nhận cả đống đền bù từ lâu rồi anh ui, cả đất vàng trên Hồ Tây lẫn biệt thự kim cương gần nhà em, giữ vào mắt. Chỉ có điều khi nào cụ đi thì mới trả nhà thôi. Trả sớm làm đéo, hà hà hà



Minh Dũng (142)

@Hương: Khó giữ, nhưng hok dễ lấy đâu em. Sau khi giỗ đầu tển, bắt đầu cưỡng chế bằng văn bản. Chừng sau 1 năm nữa mới mong ngã ngũ mà lấy được, hehe.


minhhuong (143)

@anh Dũng: Được nhà nước cưỡng chế lấy nhà là cả một trải nghiệm tao nhã, tội đéo gì không dự hehe



Minh Dũng (144)

@Tên Thứ: Thứ thi thoảng vầu oánh dắm thối dinh lên thế. Thứ trước cũng Jáo phẩy hok em? Thấy Jáo bị chửi nhiều quá động lòng phỏng?
Thứ phải thấy cái xưng hô You and I nó quan trọng như thế nào. Jáo hay Pa hay Ma cũng là You hết. Sòng phẳng và bình đẳng hết, nhá. Đéo có chuyện cảm tính như Thứ tưởng tượng đâu.
Còn nói kiểu "đạo đức" như Bê truyền xuống từ vài chục năm nay, thì anh đổ cứt vào mồm Thứ luôn đấy, hehe.


Minh Dũng (145)

Được nhà nước cưỡng chế lấy nhà là cả một trải nghiệm tao nhã, tội đéo gì không dự hehe
@Hương: Em ui, con cháu nhà tển cũng biết hok giữ được. Nhưng cũng hok dễ dàng trả. Cứ dằng dai thế cho vui. Bỏn mong xụp mẹ phát, Bê tan, là hòa cả làng. Nhờ! hehe


minhhuong (146)

@anh Dũng: Sư Thứ ảnh có rất nhiều quan niệm ngộ nghĩnh dễ thương

 

Giáo viên là mẹ của ta, giáo viên dậy mẹ của ta sẽ là bà ngoại ta, and so on



hùng hục (147)

Dũng hói với Hương điêu đéo hiểu gì cả! Nhà bạn Giáp sau khi bạn tèo sẽ thành viện bảo tàng! Con cháu cũng đéo được ở, mà cũng đéo phân cho thằng nầu khác.


hùng hục (148)

Còn Châu Ngô thì thách kẹo đéo dám từ chối nhà của bê xê tê nhá hehe. Ở Lừa thì phải theo luật bê xê tê, địt mẹ cãi vả vỡ mõm ngay dù có là ông Cụ, nhá!


minhhuong (149)

@ Hục: Theo lời con của bạn Giáp thì con cháu sẽ giả nhà ngay sau khi bạn đi, nhận đền bù xong hết rồi.

Còn việc nhà ấy làm gì, kekeke, có biết nó diện tích bao nhiêu không mà làm bảo tàng, các cụ có điên đâu. Hé hé



minhhuong (150)

Ở Lừa thì phải theo luật bê xê tê @ Hục

----------

Em đéo hiểu anh nói gì cả ??? Sao bảo Châu Ngô sống ở Pháp quốc tịch Pháp? Có thuộc quyền quản lý của Bê Xê Tê đéo đâu?   



Minh Dũng (151)

Còn Châu Ngô thì thách kẹo đéo dám từ chối nhà của bê xê tê nhá hehe. Ở Lừa thì phải theo luật bê xê tê, địt mẹ cãi vả vỡ mõm ngay dù có là ông Cụ, nhá!
@Tên Châu hoàn toàn có thể từ chối, và chẳng làm sao cả. Đương nhiên Bê bẽ bàng, hehe. Tển cũng chẳng thèm ở Lừa, sure. Tển có thể rước luôn pama tển qua sống cùng, sure.
Nhưng chẳng việc gì mà thế. Anh đã nói ở dưới, kể cả nhân dân lỗ đít cũng cân nhắc được việc lợi hại như nào cơ mà, nữa là tinh hoa như Châu. Chưa kể pama bảo: tao già rùi, năm 9 tháng ở Lừa, 3 tháng ở Tây thì được. Chứ ngược lại thì không. 
Túm lại tên Châu yes là đúng sách. Chưa kể tển còn định xây cái viện Toán ở Lừa nữa.


Minh Dũng (152)

Theo lời con của bạn Giáp thì con cháu sẽ giả nhà ngay sau khi bạn đi, nhận đền bù xong hết rồi.

Còn việc nhà ấy làm gì, kekeke, có biết nó diện tích bao nhiêu không mà làm bảo tàng, các cụ có điên đâu. Hé hé



@em Hương: Đương nhiên là Hục đéo biết, hehe.



Minh Dũng (153)

Chết cười với tên Thứ. Anh bết 1 đoạn tên Thiệp Nguyễn viết về thời 8x nhé. Thứ đọc cho nó thực tế:

     "Thế hệ tuổi 20 yêu dấu của Vi Thùy Linh đa phần lớn lên trong những nhà trẻ mẫu giáo ăn cám lợn của các chương trình lương thực quốc tế tài trợ (PAM, FAO...), cha mẹ họ đang mải miết lao vào cuộc mưu sống kiếm tiền như điên (cả nước bấy giờ là một thương trường!). Những đứa trẻ cô đơn được các cô nuôi dạy hổ huấn luyện, thiếu sự chăm sóc thường xuyên của bố mẹ: trên mái nhà bên trái, một con chim sẻ lẫm chẫm giữa những viên ngói vỡ. Có phải tôi đấy không? Tôi đã nói chuyện nhiều với những đứa trẻ như thế và nhận ra chúng thường hay cáu kỉnh kinh khủng. Đến tuổi 20 đôi khi chúng vẫn còn không thôi cáu kỉnh". Nguồn.





khung (154)

hehe nghe các cô chú bàn nuận về gv, anh cảm phục bexete nhà ta quá xá – cho đến nay về cơ bản ta đã hoàn tất được mục tiêu đã đề ra thời dựng nước – trí (phú địa hào) đào tận gốc trốc tân rễ. Cái anh gv, xưa kêu là sư, đại diện cho lớp sĩ phu bị xem tệ hơn con phò. Chưa bao giờ trí thức bị khinh rẽ như bây giờ: hèn nhát, tham lam, hai mặt, .. đúng là bọn lỗ đít hehe.

Lại nhớ câu trả lời của bà beo về mấy câu hỏi của talawas, đại ý ccrđ với việc tung hô chuyện con đánh bố, vợ chửi chồng .. là cú nốc ao ko gượng nổi các giá trị truyền thống, và sau đó ta đã dần hình thành nên một giá trị mới .


khung (155)

Quả thật, sau 75 thời gian đầu tiếp xúc với dân Bắc (ie > vt 17) nhiều khi ko khỏi ngạc nhiên về các giá trị mới này.

Có lần anh theo mấy đứa bạn làm cây ( lâm tặc hehe). Đường nhiều suối cạn cắt ngang, bọn anh lấy bìa gỗ làm cầu – bọn đi chai, đi măng được hưởng sái mừng lắm. Nhưng chỉ được ít bữa, cầu mất tiêu. Tức, đi lùng, phát hiện ra một anh dở về lót chuồng heo. Chuyện dở ván cầu về nhà là đại kị với dân Nam bọn anh, anh bắc cầy nầy làm tỉnh queo .. Đại khái thế, từ chuyện nhỏ đến những chuyện lớn đều có những hành xử làm ngạc nhiên.

Nhưng rồi cũng quen dần. Các giá trị mới theo chân người chiến thắng đã nhanh chóng đánh bạt tàn dư đế quốc (bà beo xuyên tac, bảo là do dân Nam ham nhậu), và ngày nay dân hai miền hầu như đã thống nhất trong đánh giá nhiều cái gọi là giá trị truyền thống. Tiên sư thằng tào tháo hehe



khung (156)

Nhưng anh vẫn phân vân thắc mắc ko hiểu vì sao xưa lại tôn trọng ông thầy, đưa lên hàng thứ hai, trên cả cha mẹ nhỉ ? Có người giải thích là thầy ko chỉ truyền kthuc, mà còn dạy làm người. Nhưng cha mẹ cũng dạy làm người vậy – và thật ra, nhân cách của một đứa trẻ hình thành chủ yếu từ cha mẹ; ảnh hưởng của thầy cô lên đứa trẻ chưa chắc đã bằng bạn bè, nói gì đến cha mẹ. Vậy tại sao hơn hai ngàn năm ở Tàu, ở Ta Thầy được tôn trọng đưa lên hàng thứ hai ? chắc chắn ko phải vô cớ rồi.

Các cô chú suy nghĩ vđ ấy đi, hiểu được rồi hãy nói nghề gv cao quí hay bần. Chứ hiện giờ mà chửi tên gv thì thừa, vì nhiều người chửi quá rồi, chẳng mới. Từ thủa nảo thủa nao, anh gv đã bị xem là phi sản xuất, hưởng tiêu chuẩn 13kg gạo / tháng (so với cong nhân sản xuất 18 – 21 kg /tháng. Cả SV lúc ấy cũng 18 kg/thg thì phải ? – anh đi học đâu mà biết hehe). Đối xử thế, anh gv ko thành hèn mới lạ.


Cocacola (157)

Có phải tôi đấy không? Tôi đã nói chuyện nhiều với những đứa trẻ như thế và nhận ra chúng thường hay cáu kỉnh kinh khủng. Đến tuổi 20 đôi khi chúng vẫn còn không thôi cáu kỉnh" (Thệp Nguyễn) @ Dũng

À bây giờ thì anh đã hiểu tại sao thế hệ 8X, nhất là gái, đa phần có sự biến dạng nhân cách kinh khủng thế.

Các em ẻm như những tấm bản lề vẹo vọ, biến dạng cố bám vào một bên là những giá trị truyền thống xưa cũ và một bên là những giá trị thực dụng mới!

Chính vì vẹo vọ thế nên các em ẻm thường kêu rất to về các vấn đề đạo đức nhưng lại sẵn sàng phang dập chân người khác nếu họ không đề phòng


hùng hục (158)

@em Hường và Dũng hói
Nhà Giáp anh kô rõ diện tích cụ tỉ bâu nhiêu, dưng anh cũng nghĩ nó đéo đủ làm viện bảo tàng. Tuy diên chúng ta đang nói về Lừa, anh cá với hai đồng chí là nhà Giáp sẽ đéo để cho con cháu ở, và cũng đéo phân cho thằng nầu  khác, mà sẽ để làm nhà lưu niệm hay gì đó đại loại thế (có thể anh dùng từ "viện bảo tàng" gây hiểu lầm chăng?). Nhà đó từng chứa chấp 1 "huyền thoại" cơ mà hehehe. Địt mẹ đã thấy nhà đéo gì ở hàng ngang chưa, ông cụ mới vầu ở có 2 hôm hú hí viết lách cái đéo gì đấy nhá, giờ có thằng nầu ở không, hử?


Thích Đủ Thứ (159)

Mấy thằng con lợn này không hiểu ý của TĐT rồi!
Thầy cô ở đây là chỉ tất cả những người mà mình học!
Cả ở trường học và ở trường đời!
Tên Tướng thối củ chuối dám coi mối quan hệ giữa người dậy và người học như một chuyện mua bán thì đúng là quá bần nông rồi!
Thế mà lâu nay cứ vỗ ngực xưng là tinh hoa!
Té ra chẳng hơn cái lỗ đít là bao!!!


Ps.
Tướng thối lỗ đít!!!
Cấm xóa còm men này nhé!



Già Không Đều (160)

Cái nhà 48 Hàng Ngang chỉ dành một phần chút diện tích mặt ngoài để gọi là nhà lưu niệm gì gì thôi, chứ phía trong đằng sau nhà là cả một cụm các hộ gia đình được chia hoặc chiếm ở từ thời Thiên Đàng, 1 cái số nhà nhưng nhiều “chuồng cu” trong đó thì phải? Có lần Anh nói chuyện với 1 tay già hói rùi, hắn đùa như thật bảo Anh là nó có cái nhà trị giá hàng chục triệu Tơn ở ngay mặt tiền phố cổ trung tâm Hà Nội nhưng phải mần thêm việc khác kiếm tiền chứ không thèm cho thuê kiếm tiền hàng tháng. Anh ngạc nhiên bảo ông đùa kiểu gì đấy, gặng mãi thì mới bảo nhà hắn ở 48 Hàng Ngang, bạn cùng thời tắm mưa ở truồng với Quốc Dương Trung và Cường Nguyễn …

Các tối thứ 6,7,CN hằng tuần, chỉ riêng mỗi chỗ 48 Hàng Ngang này thành tụ điểm tập hợp các Ô Dù, shop di động (từ kho bên Đào Duy Từ) chuẩn bị giăng ra thành chợ đêm duy nhất thủ đô xứ Lừa bán toàn hàng lẹt xẹt Tàu Khựa, đéo có hàng Lừa nào ra hồn mà dân tình vẫn đi nườm nượp.



Enterprise (161)

@Cô Pháo: hehe, anh hay giải-thích khẳng-định của mình dài-dòng thế. Cô cứ xem như phong-cách bựa của anh nhé. Anh không-có ý chỉ-trích gì cô cả. Lần sau có dịp tranh-luận với cô anh sẽ dùng phong-cách của cô nhé. Hehe



Enterprise (162)

@Dì:
Anh nói nghề giáo hơn phò là xét trong xã hội loài người. Anh đã bảo tại Lừa thì anh chẳng phản đối gì. Dì đồng ý chứ? Còm gần đây nhất anh đã bảo thế còn gì?

Dì phản-bác anh sao lại lấy ví dụ tại Lừa? Có ai bảo f(x) = 1/x, MXD D=R\{0}, f liên tục trên D lại có người nói là sai vì f(0) = vô-cực thì liên-tục thế-nào được?

Một khẳng định được gọi là cảm-tính nếu nó chẳng được chứng-minh. Thế chứng-minh như thế nào?
1. Chứng-minh có thể dùng lý-luận - tức-là dựa-trên các tiền-đề sẵn có dựa theo các quy-tắc suy-luận để đi đến kết-luận.
2. Chứng-minh có-thể dùng số-liệu thống-kê và các suy-luận thống-kê để đi-đến kết-luận.

Hai điều trên Dì đồng-ý không? Nếu không thì Dì đừng đọc tiếp nhé, mất thời-gian.
Nếu đồng-ý:
(còn tiếp)


Enterprise (163)

@Dì (tiếp theo)
Tiền đề của anh thế này:
1. Những thứ có lợi-ích ảnh-hưởng đến xã-hội khác nhau, đã xuất-hiện trong cùng quãng thời-gian như-nhau thì cái-gì có lợi-ích nhiều-hơn sẽ được xã-hội đầu tư nhiều hơn.
Chứng-minh như nào?
Đi từ kinh-tế là gì nhé. Kinh-tế là khoa-học nghiên cứu về các hoạt-động trong xã-hội loài-người sao cho đáp-ứng tốt-nhất nhu-cầu của con-người trong điều-kiện nguồn-lực hạn-chế.
Nếu không chấp-nhận định-nghĩa này. Chúng-ta nên dừng ở đây nhé. Hehe.
Nếu chấp-nhận:
Hoạt-động quan-trọng và chủ-yếu nhất của xã-hội là hoạt động kinh-tế. Dì đồng-ý không?
Nếu không: Stop. Anh cảm-tính.
Có:
Vì A có-lợi hơn B. Nguồn-lực xã-hội có-hạn nên chắc-chắn chọn A. Việc chọn-lựa theo tiêu-chuẩn này là một trong những hoạt-động kinh-tế nên chắc-chắn nó là nguyên-tắc chung, là qui-luật chung của xã-hội.
Nếu Dì có phương pháp logic khác anh kiểu tam-đoạn-luận gì gì đó thì Dì sẽ không thể đưa-ra kết-luận trên. Và ta nên stop ở đây. Anh cảm-tính.

2. Các nước phát-triển có nền kinh-tế tự-do, các hoạt-động kinh-tế được đảm-bảo tối-đa các nguyên-tắc vận-hành của nó.
Dì đồng-ý không? Nếu không: stop. Anh cảm-tính

(Còn tiếp)


Enterprise (164)

@Dì (tiếp-theo):
Có:
3. Mại-dâm và giáo-dục đã có từ rất lâu. Mại-dâm có thể có trước giáo-dục. Dì có thể gúc. Nếu gúc không đúng như vậy. Stop. Anh cảm-tính.
Có:

4. Hoạt-động kinh-tế chủ-yếu của một quốc-gia phát-triển do chính-phủ điều-tiết. Dì đồng-ý không?
Nếu không: stop. Anh cảm-tính.

Có:
5. Từ 2 và 4 có: Chính-sách phát-triển của chính-phủ các nước phát-triển thể-hiện nhu-cầu của xã-hội cả hiện-tại và tương-lai.
6. Từ 1 và 3 cho thấy nhu-cầu của xã-hội đối với mại-dâm không bằng giáo-dục.

Khẳng định của Dì về chính sách của các nước phát triển về giáo-dục kết hợp với 5 và 6 cho thấy: Giáo-dục có nhu-cầu hơn mại-dâm.
Thế anh hỏi Dì: A và B. Nhu cầu xã hội đối với A > B có kết luận được A hơn B không? hehe.
(còn tiếp)



Enterprise (165)

@Dì (tiếp-theo):
Phần trên là chứng-minh anh không cảm-tính.

Phần này khẳng định anh chẳng trắng mắt trước những chứng minh của Dì.

1. Những Dì gì tính-toán là ở Lừa, điều anh nói là toàn xã-hội loài người.

2. Điều anh nói đến là đóng-góp cho xã-hội. Dì nói là thu-nhập của nghề phò. Thế khác-nhau như-nào?
Cái anh nói là giá-trị/giá-trị sử-dụng. Cái Dì nói là giá-cả.
Giá-trị khác giá-cả như-nào? hehe, chắc khỏi phải nói.

3. Thế đóng-góp tính như-nào? Anh chẳng có công-thức định-lượng rõ-ràng. Anh dùng phân-tích để so sánh:
Lấy đề-bài là phò và giáo nhé. Làm tổng-quát anh không đủ khả-năng.
a) Phò có giá không như-nhau. 1 cô phò không biết tâm-lý/cách nói-chuyện/văn-chương/âm-nhạc/chính-trị/... so với cô biết những thứ đó thì ai cao giá hơn?
Tất nhiên cô thứ-hai. Để biết thêm, các cô có thể tìm hiểu Geisha, phò quốc-tế hay đại-loại thế.
Vậy cái gì nâng giá của phò? Giáo-dục đấy Dì! Đó là chưa-kể sửa sắc-đẹp, bảo-trì,...
Thế sửa, bảo-trì liên-quan gì đến giáo-dục? Liên-quan ở nghề nghể phải có công-nghệ, công-nghệ thì phải có người nghiên-cứu, mà nghiên-cứu không thể không biết gì, hehe.
(còn tiếp)



Enterprise (166)

@Dì (tiếp và hết):
b) Giả sử A chơi phò từ 7 tuổi đến 18 tuổi. A có tổng thu-nhập là IA trong cả đời.
B đi học từ 7 tuổi đến 18 tuổi. B có tổng thu-nhập là IB trong cả đời.
Giả sử A, B có tuổi-thọ như nhau. Thì IA so với IB như-thế nào? Chắc chắn IB > IA.
Cảm-tính không? Cảm-tính nhưng cứ nhìn:
Thu-nhập bình quân của Lừa và Mẽo ai hơn. Đó là lừa vừa đi học vừa chơi phò đó. hehe
Vậy nghề nào đóng-góp nhiều hơn?

Mà Dì cũng đừng bật anh làm gì nữa, hehe. Nghề nào tốt hơn bản-thân Dì cũng biết. Khẳng-định cái cho các cô khỏi phân-vân. Khai-sáng gì mà chuyện đúng-sai không khẳng-định thì lạc hướng mất. hehe
Dì mà bảo giáo không hơn phò nữa thì anh khuyên Dì dẹp Asinero với những thứ hay ho đó đi, anh vào quán Dì cũng là vì cái ý tưởng Asinero của Dì đó, hehe.



Zon (167)

Hehe, welcom em Ngọc nhập nhóm gái Bựa.
Vào đây vui gì thì cứ phát huy đi em, đừng lăn tănđéo cho mất công, em có đặc quyền được cả chibộ bảokê đó. Thằng nầu tiểunhân bới móc lèo lái địnhhướng lèo nhèo như giẻ rách thì sẽ bị cả chibộ nhét cứt vầu mõm em thấy rùi đấy nhế!
Thôi chạy đã, tý bốt xlip dự thi tiếp sưbố chibộ.@Rôxinh
Mới ngày nào còn dỗ em Ngọc xinh vào quán thế này đây.Sao em nỡ nói lời từ biệt nhanh đến vậy???
Thế mới hay cuộc đời(xứ lừa)này nói dễ hơn làm biết bao!!!


Già Không Đều (168)

Ôi địt mẹ! Đọc mấy còm của En tơ pờ rai sờ Anh lùng bùng mệ cái đầu lâu.

Ớ địt mẹ Cô giải thích mới giải nghĩa mới lý luận như mấy cuốn giáo khoa Kinh Tế Học, Xã hội học hầm bà lần rồi chứng chứng minh minh  A A B B > >  < < đau mệ cả củ sọ anh rùi. Anh bắt đền Cô hu hu hu.



Minh Dũng (169)

Mấy thằng con lợn này không hiểu ý của TĐT rồi!
Thầy cô ở đây là chỉ tất cả những người mà mình học!
Cả ở trường học và ở trường đời!
Tên Tướng thối củ chuối dám coi mối quan hệ giữa người dậy và người học như một chuyện mua bán thì đúng là quá bần nông rồi!
Thế mà lâu nay cứ vỗ ngực xưng là tinh hoa!
Té ra chẳng hơn cái lỗ đít là bao!!!


Ps.
Tướng thối lỗ đít!!!
Cấm xóa còm men này nhé!


@hehe, tên Thứ càng nói càng lòi đuôi dốt. Chắc chưa đi Tây hoặc chưa học trường Tây giờ nào phỏng? Anh nhớ hồi hổi đi Mẽo ý. Thằng con bạn anh nó rất vui, dậy sớm đến trường. Vì hôm đó trường nó có hội chợ. Nó tả với anh như sau: Mỗi thầy, cô (teacher) trong năm có bao nhiêu lớp. Lớp đó có bao nhiêu học sinh, nhân ra rồi in thành phiếu. Ổng ký vào phiếu đó, mang bầy ra mẹt ngồi đợi học sinh đến mua.
Ông nào dậy có tiếng, bán hàng xong trước về trước. Ông nào bình thường thì bán chậm, và dĩ nhiên có ông bán hàng ế. Những ông bán ế, và những học sinh không đăng ký đựoc những ông hay. Sẽ được trường tùy theo mà ỉn vào học cho đủ tín trình của mình.
Giáo dục chính là kinh doanh. Một ngành kinh doanh đặc thù, chứ đéo phải cái gì ghê gớm cả Thứ ạ. 


Minh Dũng (170)

@Thứ đầu buồi ( tiếp theo):
Trường học không kinh doanh tốt. Lấy \./ ra lương cao trả cho giáo viên. Giáo viên giỏi chỉ thích vào trường lương cao dậy. Trường kinh doanh tốt, trả lương cao, nhiều giáo viên giỏi, đương nhiên học sinh đầu vào tốt.
Đã đủ kết luận là giáo dục không kinh doanh thì ăn cứt chưa Thứ?
Còn đi dậy học ôm ấp lý tưởng vớ vẩn, đói mốc mõm ra. Vừa chuyên môn kém, vừa bất mãn nghề, vừa đéo kiếm được tiền. Thì địt mẹ, ai đụng đến cũng chửi đổng như Thứ là đúng mẹ.


Minh Dũng (171)

@ Thứ đầu buồi ( tiếp theo):
Thế giới đang tiến đến 1 môi trường giáo dục nopaper. Nghĩa là tự học hết. Đến trường chỉ tập trung và cần gì có người giúp đỡ. Chỉ quan trọng kỳ thi đầu ra. Có tiền, là đến trường. Tiền nhiều, trường xịn, tiền ít, trường hẻo.
Dậy học bây giờ không còn ý nghĩa là dậy học nữa. Nếu Thứ chịu khó tìm hiểu. Thì EDUCATION gốc tiếng la tinh nghĩa là mở cái gì đó ra. Giáo dục đúng nghĩa của nó là hướng dẫn, cùng học, trao đổi, thảo luận, vân vân với học sinh. Thằng học sinh phải tự dùng tư duy của chính mình để quyết định vấn đề. Chứ đéo phải như giáo dục Lừa. Thầy đọc trò chép, chép xong chẳng làm đéo gì cả. Rồi ông ổng lên là tình thầy nghĩa trò của nợ củ buồi gì như Thứ.
Về nguyên tắc. Thầy giỏi hơn trò. Nhưng nếu hiểu vấn đề theo nghĩa trên. Thì thằng nào chịu tìm tòi, suy luận, biện chứng, phản biện nhiều hơn là thằng đó giỏi. Thế nên chủ đề các trường Tây thường là đưa ra 1 chủ đề rồi anh em mình cùng làm. Thầy cẩn thận, địt mẹ trò nó nói cho xơi xơi những thứ mình chưa biết thì nhục mẹ mặt.
Riêng về trình IT của các thầy Lừa các trường Bách khoa thì ôi thôi. Địt mẹ đéo bằng thằng lớp 10 nó tự học, nó tự vọc, nó tự làm. Đéo cần học thầy ngày nào, cũng giải quyết những vẫn đề thầy 10 năm nữa đéo giải quyết được. Vì sao à, vì thầy có tiền buồi đâu mà tập trung chuyên môn, hehe.


Minh Dũng (172)

@Thứ tiếp theo và hết: Thứ ơi, cầy tiền cho con đi du học đi. Rồi về đưa vấn đề này ra nghe nó phản biện. Lúc đấy nó bảo ông bô ngẫn mẹ, giáo dục không là kinh doanh thì là gì thì đừng có tức tưởi.
Hay cả việc nói chuyện sòng phẳng ngang phân với con cái Thứ cũng chưa làm được, hehe. Dễ lắm, nghe cái kiểu thầy cô như bố mẹ thì dễ lắm, dễ lắm.


Già Không Đều (173)

Còm tên Dũng Hói nói với Thứ là Feedback từ người học đối với người dạy đấy. Nghĩa là học trò đánh giá cho điểm Thầy dạy hay, vừa vừa, dỡ hay như quặk chứ không phải chỉ mỗi Thầy mới có quyền đánh giá Trò. Thầy nào bị feedback điểm kém thì xem như “Thương Hiệu” của Thầy hông ăn thua để thu hút đông học viên được, lương ít hơn. Ở Lừa, nhất là Sài Gòn, một số trường tư đã bắt đầu chơi cách này. Tương tự như chọn bác sĩ Tây hay Ta hay đích danh ai khám và..đỡ đẻ tại Việt Pháp vậy. Người bỏ tiền ra có nhiều sự lựa chọn và có quyền đánh giá hơn và người cung cấp dịch vụ cũng biết thế mà tự trao dồi và đảm bảo thương hiệu mần ăn của mình hơn, good for both and for All.



Minh Dũng (174)

Các trường phổ thông ở Bắc âu. Lương giáo cao cực, và học sinh không bao giờ phải đóng tiền. Những năm cấp 1 thì một giáo chỉ theo dõi 3 đến 5 học sinh thôi. Yếu môn nào hỗ trợ môn đó. Khi hỗ trợ học sinh là 1 kèm 1 luôn, hehe.
Những môn nhạc nhẽo như piano, violin phổ biến chứ đéo có gì hàn lâm cả. Những môn như chính trị kinh tế thế giới đéo bao giờ là ghê gớm với trẻ lên 10. Học sinh tầm 12 tuổi trình hiểu biết hơn 1 thằng giáo sư phọt phẹt chấm bài tiến sỹ ở Lừa.
Anh được chứng kiến tận mắt 1 màn đứa con gái con bạn anh ở Fin lần 12 tuổi. Đưa ra các câu hỏi về VN mà nó thắc mắc với 1 giáo sư Lừa lỗ đít. Địt mẹ câu hỏi nó quá hàn lâm đến nỗi Giáo sư đánh bài lờ. Và sau đó nó nói với mẹ nó là, giáo sư mà lại đáp lại với nó bằng sự im lặng, hehe.
Câu hỏi là gì thì anh đéo nói đâu, nhỡ lộ chết bỏ mẹ.




An Hoàng Thiếu Tướng (175)

Nói chung những gì thuộc về "tìnhnghĩa thầy trò/ơn thầy ơn cô blah blah" chỉ và rất nên xem như một tháiđộ và hànhvi cánhân. Còn cốgắng nâng tầm nó lên thành một thứ "chủnghĩa" rộng khắp để đánhgiá đạođức thì hehe Thím không bàn về độ tởm thúi nữa nhế.

Dũng Hói phântích như dưới là súctích và gẫygọn quá rồi, Thứ Hãm \./ ráng mà hiểu, không hiểu được nữa thì hehe tộinghiệp Thứ quá đi...




u


Minh Dũng (176)

Còm tên Dũng Hói nói với Thứ là Feedback từ người học đối với người dạy đấy. Nghĩa là học trò đánh giá cho điểm Thầy dạy hay, vừa vừa, dỡ hay như quặk chứ không phải chỉ mỗi Thầy mới có quyền đánh giá Trò. Thầy nào bị feedback điểm kém thì xem như “Thương Hiệu” của Thầy hông ăn thua để thu hút đông học viên được, lương ít hơn. Ở Lừa, nhất là Sài Gòn, một số trường tư đã bắt đầu chơi cách này. Tương tự như chọn bác sĩ Tây hay Ta hay đích danh ai khám và..đỡ đẻ tại Việt Pháp vậy. Người bỏ tiền ra có nhiều sự lựa chọn và có quyền đánh giá hơn và người cung cấp dịch vụ cũng biết thế mà tự trao dồi và đảm bảo thương hiệu mần ăn của mình hơn, good for both and for All.
@ Tển nói như đúng rồi. Thế có tiền đéo được chọn trường giỏi, giáo viên giỏi à? Đéo được chọn bệnh viện ngon, bác sỹ Tây à? Mà đã chọn rồi dậy đéo giỏi, chưa đéo tài mà lại chịu à, hehe.

Thứ thấy vấn đề chưa em. Lúc đó Jáo chỉ là người cung cấp dịch vụ thôi nhé. Còn tôn trọng người với người thì ai cũng như ai. Ở Lừa tập tôn trọng chính vợ, con, bố, mẹ ở nhà đã. Ra đường tính sau.


An Hoàng Thiếu Tướng (177)

Chibộ xem cái linh sau đây thì thấy rõ nầy:

http://tuoitre.vn/ban-doc/411253/xin-dung-goi-chung-toi-la-nguoi-day-chu.html

Hehe thấy bấthủ chưa? Rõràng là tấtcả những gì thuộc về một mớ đạođứcgiả mang tên "Ơnnghĩa thầy cô" đã bị nhậpnhèm giữa hànhvi/thái độ cánhân và tiêuchuẩn xãhội vĩmô một cách trầmtrọng!

Thế mới là Lừa. Suốt ngày ngơngơngẩnngẩn đimâyvềgió kinh bỏ mẹ địt con mẹ cái dântộc đầu \,/ nầy!



An Hoàng Thiếu Tướng (178)

Thím rất thích cồng của em Hương Yêu hehe

"Nếu jáo là mẹ Lừa thì jáo dậy mẹ Lừa sẽ là bàngoại cỏn"

hehe thấy Vàng Son yêu hông? 



An Hoang Trung Tuong (179)

-Hehe Zì dây dịt mẹ các cô

@cô Roai

Dịt mẹ cô biên déo jì zài quá Zì dọc déo xuể hehe. Tóm lại là ai dồngý mới cổ ai không thì jơ tay Zì coi nầu.

Cô có mấy ý Zì thấy rất là hãmlìn:

1- Cô trách Zì tạisâu tuyền lấy sốliệu của Lừa mà déo chơi sốliệu quốctế. Lýzo dơnjản là chỉ ở Lừa thì ngề Jáo mới dược các cô mặcdịnh là Caoquý hơn ngề Fò. Còn ở most các nước khác người ta fátngôn zững vướndề như thế rất là thậntrọng. Fátngôn như cô ở Italy rất có thể bị ra tòa vì tội lăngnhục người khác và/hoặc tội fânbiệt dốixử ngềngiệp.

2-
Cô zẫn ra một giảthiết cựckỳ nguxuẩn và filý khi tìm cách sosánh một dứa tuyền chơi fò từ 7-18 tuổi và một dứa tuyền di học từ 7-18 tuổi. Zì xin jảnhời, dời người ta ngoài ăn/học, thì còn ỉa dái, zulịch, coi phin, mua sắm, và dươngnhiên, chơi fò.

Déo có ai tuyền chơi fò mà sống, cũng như déo có ai tuyền di học mà sống. Dó là vướndề nhucầu của dời người. Dể dápứng các nhucầu khác nhau, cần có sự fâncông laodộng khác nhau.

Tóm lại cô rất là hãmlìn, Zì mời cô nhìn vầu nền jáozục của Lừa (nơi ngề jáo luôn dược tunghô) mỗi ngày một tệhại, còn nền fòfạch (thứ luôn bị chưởibới thậmchí bắtbớ) lại diềmdạm fáttriển, và càng ngày càng có nhiều cánhân tinhhoa thamja vầu, rùi cô tự rút ra dược kếtluận.

Dừng cố dủn ngược bánh xe cuộcdời hehe. Cô có nói thế déo nầu thì cũng déo bằng báo dảng nói dâu, vốich.

Còn Zì chọn chơi trò Jáozục vì Zì không thể mần fò, chứ déo fải vì Zì chê ngề fò. Dó là sự fâncông laodộng thôi cô.



Minh Dũng (180)

Địt mẹ biên cồng dài ngoằng đổ cứt cho cô Rai ngửi mà mất mẹ. Tiếc quá, hehe.



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-11-22 13:36

Gõ vầu Word di cô, rùi hãy bốt.



An Hoang Trung Tuong (181)

-Nếu dịt mẹ lũ con Lừa các cô mà mặcdịnh déo coi ngề jáo caoquý hơn các ngề khác, rùi dể cho quyluật cungcầu nó tự diềutiết, thì có thể Lừa dã có một nền Jáozục tửtế, một Côngngiệp Jáozục thựcthụ.

Chứ bijờ thì vôfương. Các cô cứ việc tunghô ngề jáo di hehe sin mời sin mời. Tunghô xong rùi fủi dít chuồn, déo thằng nầu jỏijang chịu vầu ngành sưfạm, thằng có xiền thì tống concháu sang Tây, thằng di học nhiều cũng déo chắc có cửa bằng thằng déo di học.., bọn còn lại thì chưởi Jáozục Lừa như quặc như quặc.


ThuaTuong (182)

Bắt quả tang bà Dzì đíu thể mần phò được, dù là phò đực với quả kèn cực to =))
Địt mẹ thằng Rai, mày chơi quả liên thanh làm anh thất kinh mẹ nó hồn. Hay mày ko kịp nhét nút bấc lại, làm cứt chảy lai láng thành lũ thế kia. Nói ngắn gọn xúc tích thôi, chữ nhiều đọc kinh bỏ mẹ, đíu bít bà Dzì có đọc ko chứ các bựa khác chắc cú là đọc cỡ 20% là hết số, vỡ mẹ nó mật.
May bà Dzì có cồng chống trả kịp thời, ko em ngược mẹ nó bữa cơm trưa.
20-10 lẫn 20-11 đã qua lâu gồi, lãi nhãi mãi Gáo với Dừa, chán bỏ mẹ, cứ nhà với đất, hỡn với dỗi nhẽ hay hơn. Địt mẹ chi bộ phát lấy khí thế đong tiếp cục xiền bữa chiều kịp tối nhậu.


Gã khờ (183)

Nhưng anh vẫn phân vân thắc mắc ko hiểu vì sao xưa lại tôn trọng ông thầy, đưa lên hàng thứ hai, trên cả cha mẹ nhỉ ? Có người giải thích là thầy ko chỉ truyền kthuc, mà còn dạy làm người. Nhưng cha mẹ cũng dạy làm người vậy – và thật ra, nhân cách của một đứa trẻ hình thành chủ yếu từ cha mẹ; ảnh hưởng của thầy cô lên đứa trẻ chưa chắc đã bằng bạn bè, nói gì đến cha mẹ. Vậy tại sao hơn hai ngàn năm ở Tàu, ở Ta Thầy được tôn trọng đưa lên hàng thứ hai ? chắc chắn ko phải vô cớ rồi.@Chú Khùng

Chú đọc bài này sẽ rõ: http://bshohai.blogspot.com/2010/11/nha-nuoc-nhan-tri-va-nha-nuoc-phap-tri.html

Chú Khùng mất căn bổn về kiến thức nhân lọai quá xá. Anh nói ít các chú hiểu nhiều nhiều. Đọc bài các chú phun cứt vào nhau anh ỏai quá xá quà xa.


An Hoang Trung Tuong (184)

-Hehe zưới kia có em Thi Còi mới cô déo nầu lại còn dòi cámơn Zì nữa.

Cám cám cái dầu buồi. Zì cần déo jì các cô cámơn. Zì zậy các cô có miễn fí déo dâu. Zì fải cámơn các cô mới dúng hehe.

Các cô là kháchhàng của Zì. Bi jờ các cô chưa jả xiền cho Zì thì sau nầy các cô jả, concháu các cô jả. Dịt mẹ thay vì cámơn cámhuệ dãibôi, các cô cứ vầu nhiều, cồng nhiều, và thuhút thêm nhiều Bựa, dó là cách mần tinhhoa nhất và Zì mong muốn nhất từ các cô. Dó cũng chính là xiền công của Zì vậy.


Mit (185)

Chào Zì và chi bộ.  Vưỡn còn bàn cãi vướn đề Fò vs Jáo à?  Bữa nay Mít cho mấy lão già hói và già gần hói nhìn lác mắt với quả áo dài Hà Đông bay trong nắng thu Little Saigon... hịhịhị

Mà sao mỗi lần Mít nghe "Ơn.." tự dưng lại cứ nghĩ đến câu "ơn đảng ơn chính phủ", hãm bỏ mịa!   

Thôi tổng chào, Mít hit the sack!



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2010-11-22 14:08

Hình áo zài dâu Mít Yêu?



An Hoang Trung Tuong (186)

Dịt mẹ Sư Thứ fát nữa cho dỡ hôi loa. Thay vì zậy con cô kínhtrọng các jáo, thì tốt nhất cô zậy con cô kínhtrọng anyone, zù người dó có là jáo của bỏn hay không. Rùi zậy con cô bẩuvệ môitrường sống, jữ vệsinh côngcộng, tuânthủ luật jaothông, yêuquý súcvật..

Dịt mẹ Zì biết chắc tạisâu Lừa càng lúc càng lụnbại, dó là vì thểloại như Sư Thứ còn quá dôngdảo.

Dịt mẹ Sư Thứ fát nữa. Lại còn cấm Zì không xóa cồng hehe, dúng là bầnnông vôdối. Quen cái thói bầnnông ở các lốc Lừa rùi vầu dây cũng ziễn dúng bài dó nhở.


An Hoang Trung Tuong (187)

Hehe déo hiểu sâu Zì cứ hìnhzung Sư Thứ là cái cô bửnbửn vầu quán bia thì thu mẹ hai chưn lên gế, rùi xả jấy lau mõm dầy sàn.

Dịt mẹ suốt ngày chỉ tâmniệm "fải kínhtrọng thầycô như chamẹ" thì còn thờijan déo dâu mà học zững diều bổích khác.


Già Không Đều (188)

Bữa nay Mít cho mấy lão già hói và già gần hói nhìn lác mắt với quả áo dài Hà Đông bay trong nắng thu Little Saigon... hịhịhị( Calimit)

Show đi Êm ! Nhớ lựa ảnh nào cái quần trong với quần ngoài tương phản màu sắc là Anh thích Anh thích…mặc kệ lá vàng thu rơi hay lá thu vàng rơi Sài gòn Nhỏ, Sài gòn To miễn là chính Mít Ka Li Phốt Pho là được he he he



Kakashi (189)

Địt pẹ Dì bựa nói hay lắm. Chỉ có còm của Dì bựa là đáng bỏ thời gian để đọc


Bia (190)

Tuyên ngôn của Nam Lừa nè:
ĐIỀU 10
1- Quốc Gia công nhận quyền tự do giáo dục
2- Nền giáo dục cơ bản có tính cách cưỡng bách và miễn phí
3- Nền giáo dục Đại Học được tự trị
4- Những người có khả năng mà không có phương tiện sẽ được nâng đỡ để theo đuổi học vấn
5- Quốc Gia khuyến khích và nâng đỡ các công dân trong việc nghiên cứu và sáng tác về khoa học, văn học và nghệ thuật
ĐIỀU 11
1- Văn hóa giáo dục phải được đặt vào hàng quốc sách trên căn bản dân tộc, khoa học và nhân bản
2- Một ngân sách thích đáng phải được dành cho việc phát triển văn hóa giáo dục

- Nam Lừa không có ngày 20/11
- lương Giáo Sư Đệ Tứ khoảng 30.000 Diệm (thời ý khoảng 275 Diệm/tơn = 1 honda Dame thời thởi)
- Sư phạm - Y buộc phải thi và rất khó đậu.

Bia từng dạy đệ tam đó -  Đéo phải lo nghĩ gì, dư xiền chơi phò, nuôi gia đình ....hehé




minhhuong (191)

Úi giời, giải thích cao siêu thế Sư Thứ ảnh … đéo chịu hiểu đâu. Hỏi 1 câu thế này thôi:

Thế bây giờ anh đăng ký đi học nhẩy nhót, cái thằng hướng dẫn cả lớp anh từng bước uốn éo thì anh có coi nó là bố mẹ anh không

 

Đéo cần nghe Sư Thứ cũng đoán được câu trả lời sẽ: ơ ơ, anh chỉ coi nó là thằng bán dịch vụ « HƯỚNG DẪN » nhẩy nhót thôi chứ, nó là bố anh thế nào được. Nó uốn không nuột, hướng dẫn anh nhẩy như quặc thì anh dí … buồi vầu (bla bla)



Doctor (192)

Ah, Chào Zì và chi bộ
Lâu lâu ghé quán,thấy có nhiều cái mới, đặc biệt là, địt mẹ, cái Cuốc Za đầu buồi nào đó mà Zì mới lập, hhahaha...
Địt mẹ phải nói ngay cho nó nóng là ở Lừa, nghề giáo là một nghề mạt hạng, không ít thì nhiều Tơ cũng là dân trong nghề...
Tại sao????
1.Người dạy có rất ít người có tài , cỡ độ 0.01%, vừa học ngu vừa không có phương pháp dạy người ta biết tìm tòi, khám phá...
2.Ở mỗi trường, hiệu trưởng nào cũng coi trường học là nhà, muốn ban ơn cho ai thì cho, muốn trù dập ai thì trù, nên đã biến bọn giáo viên Lừa hầu hết là một lũ lưu manh.
3.Dạy, nói, làm đều trái với sự thật, ngược với quy luật tự nhiên...
4.Không phát huy cái tôi cá nhân, chỉ biết tâm lý bày đàn...
5.Bắt người ta phải tôn trọng, trong khi phải làm ngược lại thì đúng hơn....


minhhuong (193)

Ờ, mà thể nào Sư Thứ cũng sẽ cãi em, nhẩy nhót là thứ phù phiếm, đéo thể nên người nên bla bla, tới trường học văn hóa mới nên người

Dancing có phải là 1 hình thức văn hóa không nào? Có chứ lị, hí hí há há



otocu (194)

Anh có thằng cháu lớp 7, đợt 20/11 rồi tiết kiệm lắm cũng hết 2.5 trẹo cho giáo. 7 cô thường, 1 chủ nhiệm, rất tiết kiệm đấy.
Địt mẹ, nghĩ giáo  khác chó cam giao thông, cam kinh tế, quản lý thị trường, thuế... tức là thuộc loại cứ hở ra là chén.
Dũng râu cho 1 bài hay đấy. Thứ tắt mẹ alô.


otocu (195)

Cũng mấy lần xui bố mẹ nó, bẩu đéo phải đến nhà cô, đéo học thêm. Trả lời làm thế là cho cháu tách biệt với cả lớp, là thành phần cá biệt cần theo dõi ngay. Bởi cả lớp đều đi cả. Thế thì cíu làm sao?


Minh Dũng (196)

Anh có thằng cháu lớp 7, đợt 20/11 rồi tiết kiệm lắm cũng hết 2.5 trẹo cho giáo. 7 cô thường, 1 chủ nhiệm, rất tiết kiệm đấy.
Địt mẹ, nghĩ giáo  khác chó cam giao thông, cam kinh tế, quản lý thị trường, thuế... tức là thuộc loại cứ hở ra là chén.
Dũng râu cho 1 bài hay đấy. Thứ tắt mẹ alô.

@hehe, không hay chi bộ cứ đổ cứt, mời mời

Ghét nhất là mấy thằng đọc mà đéo cồng. Như đống cứt giữa ngã ba đường, ruồi bu đéo thèm đuổi. Đéo nói, biết chính kiến như thế nào mà anh đổ cứt?



Minh Dũng (197)

Cũng mấy lần xui bố mẹ nó, bẩu đéo phải đến nhà cô, đéo học thêm. Trả lời làm thế là cho cháu tách biệt với cả lớp, là thành phần cá biệt cần theo dõi ngay. Bởi cả lớp đều đi cả. Thế thì cíu làm sao?


@Học trường công rồi. Trường tư đéo có cảnh đó đâu Cũ ạ.


hùng hục (198)

Thế bây giờ anh đăng ký đi học nhẩy nhót, cái thằng hướng dẫn cả lớp anh từng bước uốn éo thì anh có coi nó là bố mẹ anh không

Ờ, mà thể nào Sư Thứ cũng sẽ cãi em, nhẩy nhót là thứ phù phiếm, đéo thể nên người nên bla bla, tới trường học văn hóa mới nên người

Dancing có phải là 1 hình thức văn hóa không nào? Có chứ lị, hí hí há há@em Hường
Hehe, anh thích cách phản biện thông minh của em, Hường ạ! Chi bộ chó đừng bẩu anh nâng bi em Hường nhé, em Hường làm đéo có bi, anh nâng bưởi đấy hehehe!


Minh Dũng (199)

tên Rai còn lải nhải, hẹn tối anh viết bài tiểu luận về Jáo với Cave cho chi bộ hửi. Vụ tên Châu coi xong, anh đéo bàn nữa, hehe.




Minh Dũng (200)

@Hục: Sư bố Hục đong vàng son thô vãi mả. Đong thế thì có cứt vàng son, nhớ.
PREVIOUS POST