Days counting to WW3 (#1) :P4



Days counting to WW3 (#1)

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2010-11-26 17:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Đếm ngày chờ Thế Chiến WW3, tức Đệ Tam Thế Chiến, sẽ khaimạc trong không phải vài năm hay vài tháng tới, mà chỉ vài tuần thậmchí vài ngày. Đã có mộtsố biquan nhậnđịnh WW3 thựctế đang running. Oh yeah, is it not so cute? Nầu ta điểm các Thế Chiến ever mời mời. WW1 nổ bởi gato của Hoàngđế Đức Quốc Wilhelm II (aka Cô Vin) tới Hoàngđế Nga...

902 Comments (Page 4/5)

Dom-dom (601)

Sáng ra vửa bật tivi kênh của Sin đã thấy chiu chíu hình ảnh của Nam Bắc Triều, nghe đọc bập bõm sợ hiểu sai Anh vội ba chưn bốn cẳng vầu quán. Mịa quán xá điếu thằng nầu canh là sao là sao. Muốn hóng hớt cũng điếu gì mới. Tuyền cãi nhau như \./ .
Theo quan điểm của Tía: chỉ là vấn đề Kinh tế - Tài chính. Mỹ muốn đánh vào 2,650 tỷ Tơn dự trữ hiện tại của Tàu là chủ yếu.  Mẽo phải đục Bắc Hàn, 'rung cây nhát khỉ'  tạo cơ hội cho giá vàng leo thang. Hiện tại, nước dự trữ vàng nhiều nhất thế giới là Mỹ (trên 8,000 tấn), TQ: trên 1000 tấn. Trong khi hiện tại, 2 nước nhập khẩu vàng nhiều nhất lại là TQ + Ấn Độ. Thêm vào đó, chính sách 'đồng đô la yếu' của Mỹ buộc TQ phải cân nhắc lại nguồn dự trữ ngoại tệ chủ yếu là USD của mình khiến họ mua thêm vàng trong portfolio.
Nếu TQ mua vàng khi giá vàng tăng cao, ai lời ai lỗ đã rõ. Vấn đề là TQ có biết bị chơi game hay kg ? Chắc chắn là biết vì vết thương giá dầu vọt lên 147usd/ thùng vẫn còn đau nhói.@ Cá Kiếm.
Nhẽ chỉ nhắm thằng đầu to mờ hông cá kiếm thằng liutiu. Thằng liutiu thấy cháy nhà hàng xóm nhẽ bình chưn như vại. Chả cuống đì mua súng mua ống mua mọi thứ v.v... Cuối cùng tiền ki ki cóp cóp bao năm giờ cho cọp nó xơi.
Hôm qua nghe thằng Tướng nó hù mãi đến Anh cũng cầm lòng hông đặng, bắt vện đi tha, mới chưa hết 5 trẹo ông Cụ, mà đã đầy cả nhà mắm, muối, xà phòng...Vện đang kêu oang oác: Mạng miếc chửa biết có đc cái gì hông, mà đã thành thằng thần quynh làm khổ cả nhà. Há há . Sư bố cả chi bộ đểu cùng thằng bí thơ Thối.


Dom-dom (602)

Giống chi bộ Bựa hông:




hùng hục (603)

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/world/2010/12/101201_pakistan_nuke_concern.shtml
Đây nữa này chi bộ chó đẻ hehe. Thêm 1 bằng chứng nữa cho việc Wiki-lít làm tay sai cho anh Môi thâm hehe. Địt mẹ vừa tung tin chia rẽ Hồ giáo chủ với cha con Kim trưởng môn, vừa nhắm đến anh Pa-kít-tăng đàn em thân cận Hồ giáo chủ dọn đường cho Ấn tỉn Pa-kít-tăng khi có biến hehe.


Cụ (604)

Đỵt mẹ các cháu mặt (l)

Các cháu đang sống dưới mái trường CNXH tươi đẹp mà suốt ngày cứ lải nhải chửi Hồ giáo chủ nọ kya. Đỵs mẹ các cháu, CNXH đéos phải là ma giáo đâu nhá mà đòi có giáo chủ. Nói năng cho đúng vầu. Đấy là

HỒ CHỦ TỊCH

Hồ Chủ tịch muôn năm, muôn năm, muôn năm


Cocacola (605)

Theo quan điểm của Tía: chỉ là vấn đề Kinh tế - Tài chính. Mỹ muốn đánh vào 2,650 tỷ Tơn dự trữ hiện tại của Tàu là chủ yếu.@ Kiếm Lái.
Nếu muốn oánh vầu số Tơn mà Hồ Ma Giáo chủ đang ôm thì đơn giản và nhẹ nhàng nhất là anh Ba môi thâm chỉ việc in tiền ra thôi.
Tỉ như Hồ Ma Giáo chủ đang ôm 100 Tơn, có thể mua được 100 lon Coca. Anh Ba thâm in thêm Tơn tung ra, đồng Tơn sụt giá 10%, 100 Tơn trong tay Hồ Ma Giáo chủ âm thầm bốc hơi, giờ chỉ mua được 90 lon Coca thôi. 
Vậy có phải anh Ba thâm móc túi Hồ Ma Giáo chủ đẹp mắt mà khỏi phải động binh hông.


Enterprise (606)

Cô Lả nói thế cũng không ổn. Nếu in thêm thì tất-cả bọn ôm Tơn đều bị chôm tiền cả. Chúng-nó không chịu yên đâu. Có-khi ÔzônMa bị đòm luôn.
Anh nghĩ chắc chỉ làm áp-lực để cô Trung thả Bắc Hàn ra thôi. Mọi nợ-nần của cô Mẽo sẽ do đôi trẻ Nam, Bắc Hàn sau đám-cưới tạ lễ. hehe



Cocacola (607)

Trên thực tế thì anh Ba môi thâm đang in tiền miệt mài miệt mài và tiền trong túi Hồ Ma Giáo chủ đang bốc hơi liên tục liên tục. Kế hoạch này của anh Ba môi thâm được thằng Tướng gọi là kế hoạch cướp giết hiếp.
Hồ Ma Giáo chủ đang điên lên vì xiền, cho nên mới xúi thằng đàn em khuấy động can qua. Nếu không cứ đà này là Hồ Ma Giáo chủ chết vì xiền.
Chết vì xiền là cái chết rất phiền.
Hồ Ma Giáo chủ có lẽ chưa muốn chiến đâu, ảnh tính đợi gom thêm ít xiền nữa rồi mới tính chuyện bá vương. Nhưng anh Ba môi thâm ra chiêu này chắc ép ảnh chiến sớm quá, vì tiền để dành nuôi mộng bá vương cứ bị anh Ba chơi cha rút dần rút dần thế, không điên sao được!


Cocacola (608)

Cô Lả nói thế cũng không ổn. Nếu in thêm thì tất-cả bọn ôm Tơn đều bị chôm tiền cả @ Cô Rai
Hehe, nhưng Hồ Ma Giáo chủ ôm nhiều nhất, tiền đó là tiền tích cóp gây mộng bá đồ vương để hòng dứt dây anh Ba môi thâm, nào dè bây giờ ngồi ngó anh Ba môi thâm vừa cười hề hề vừa rút tiền ra khỏi túi mình.
Hồ Ma Giáo chủ không điên sao được.
Mấy thằng ôm Tơn khác cũng mất tiền, nhưng bỏn sẽ được anh Ba môi thâm bù lại bằng cách này hay cách khác, muốn ăn cà-rốt thì theo anh Ba
Như vậy tay chân anh Ba ngày càng đông dần! Và mộng bá vương của Hồ Ma Giáo chủ càng teo dần vì đéo còn tiền nuôi đệ tử!


Minh Dũng (609)

Tên Cũ đâu rồi. Trước hỏi mua vàng xong giá giảm phỏng, chưa bán thì giờ tăng rồi đấy. Kịch bản vàng tuy sớm nắng chiều mưa, nhưng vẫn theo quy luật hình sin, hehe.
Trước anh gom, giờ bung hàng. Nhưng tầm này chưa bung vội, còn lên nữa. Chi bộ nhớ mốc 1400$/au không còn xa. Cán mốc này xong lại tèo tèo chừng tuần đến chục hôm.


Minh Dũng (610)

Vàng dân Lừa ai cũng găm vài cây đến vài chục cây. Thường thường nguyên ở Hà trung thôi, số lượng mang vàng lẻ bán để tiêu xài cũng lên đến hàng trăm cây. Chưa kể con buôn mua đầu tư đầu cơ.
Giờ này thì dân tình lại múc tiền đi mua vàng, khổ quá xá. Lúc nó xuống thì sợ cong vòi đéo mua, hehe.


Minh Dũng (611)

Thường thường nguyên ở Hà trung thôi, số lượng mang vàng lẻ bán để tiêu xài cũng lên đến hàng trăm cây mỗi ngày. ( đính chính)


Dynamo Kiev (612)

Theo như Trung Úy hiểu, hiện tại ngân hàng trung ương Mỹ đang nợ ngân hàng trung ương Tàu không  phải là 2 nghìn tỉ USD như Kiếm nói mà là lượng nhân dân tệ tương đương.Chi bộ chó cho  ý kiến coi.


Dynamo Kiev (613)

Gia phả  hòang  gia các nơớc châu ÂU kể cả NGA ngố chằng chịt nhau.Chúng nó côối cùng cũng thành một phe thôi. Nga-Trung chỉ là liên minh tạm .


X-men (614)

Và cái gì chờ đợi cũng đã đến, khi tổ chức Wikileaks công bố một tài liệu “tuyệt mật” động trời liên quan đến Việt nam. Đó là biên bản họp kín giữa ông Nguyễn Văn Linh Tổng BT Đảng CSVN, ông Đỗ Mười Chủ tịch HĐBT đại diện cho phía Việt nam và ông Giang Trạch Dân Tổng BT và ông Lý Bằng Thủ tướng Chính phủ đại diện cho phía Trung quốc trong hai ngày 3-4/9/1990 tại Thành đô.

Trong tài liệu tuyệt mật liên quan tới Việt nam này của mình, Wikileaks khẳng định thông tin dưới đây nằm trong số 3.100 các bức điện đánh đi từ Hà nội và Thành phố Hồ Chí Minh của cơ quan ngoại giao Hoa kỳ tại Việt nam gửi chính phủ Hoa kỳ, tài liệu này có đoạn ghi rõ “… Vì sự tồn tại của sự nghiệp xây dựng thành công CNCS, Đảng CSVN và nhà nước Việt nam đề nghị phía Trung quốc giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. Phía Việt nam xin làm hết mình để vun đắp tình hữu nghị lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Chủ tịch Mao trạch Đông và Chủ tịch Hồ Chí Minh dày công xây đắp trong quá khứ và Việt nam bảy tỏ mong muốn đồng ý sẵn sàng chấp nhận và đề nghị phía Trung quốc để Việt nam được hưởng quy chế Khu tự trị trực thuộc chính quyền Trung ương tại Bắc kinh như Trung quốc đã từng dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng tây…. Phía Trung quốc đã đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, cho thời hạn phía Việt nam trong thời hạn 30 năm (1990-2020)để Đảng CSVN giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung quốc”.

Kami



otocu (615)

Dũng râu, tức cứ canh tầm 1400$ là bán phỏng? Đã trót kiên nhẫn rồi thì cố lần này nghe chú vậy. Chi bộ ai có hàng nhớ nhế : 1400$.


Minh Dũng (616)

@Tên Xman: Tin này chưa được kiểm chứng. Khả năng đến 99% là tin vịt. Anh gúc nguồn nẫy giờ đéo có.
Nhẽ tên Linh Nguyễn và tên Mười Đỗ sáng suốt thế. Địt mẹ chi bộ nhớ cho kể cả có cái thư xin làm vùng tự trị của Tầu, tầu nó cũng phải xét. Có lồn ý mà dễ thế.
Ti nhiên, Tầu vưỡn muốn bá vương trước hết cả cõi Á này. Khủng long thằng đéo nào chẳng tham, hehe.


otocu (617)

Dũng râu à, HN có chỗ nào bán bạc miếng như vàng không nhỉ? Hình như bạc chẳng mấy ai quan tâm? Hôm trước thằng chủ quán có gợi í, tự nhiên lại phân vân về nó.


Minh Dũng (618)

@Cũ: đang 1391$/au, vãi đái


Minh Dũng (619)

Dũng râu à, HN có chỗ nào bán bạc miếng như vàng không nhỉ? Hình như bạc chẳng mấy ai quan tâm? Hôm trước thằng chủ quán có gợi í, tự nhiên lại phân vân về nó.
@Bạc thỏi chỉ mần nguyên liệu chế tác. Chứ ở Lừa đéo tích để đầu cơ. Muốn mua ra hàng bạc hỏi, hehe. Nhưng hồi cấm chơi vàng trên sàn ở Lừa, thì anh chuyển sang chơi bạc ở sàn tây, hehe.


Minh Dũng (620)

Ôi địt mẹ 1392.1/au


Minh Dũng (621)

ơ sao hôm nay nó lên phát rồ thế nhỉ, nhẽ sắp chiến thật, hehe


Minh Dũng (622)

Đang 1393.0$/au, chi bộ thích theo dõi xem ở đây này


otocu (623)

Vàng lên, thấy bẩu lí do quan trọng là TQ đồng ý cho tích vàng. Sự thật là chơi vàng cứ chơi theo cảm tính chứ không biết đằng nào mà lần.


Mit (624)

Dế cuốc dang plan thêm tập trận với Nam Hàn, có thể ngay trong tháng này.  Trong khi chờ dợi, thế jới sẽ dược xem Xi-uon tập bắn pháo dạn thật trong suốt tuần tới, từ 29 sites trong Nam Hàn.  3Ma cố ép cô Hồ nhờ?


Cathnga (625)

@ Cò Lả: Việc Mẽo in tiền để đánh vào đồng ND Tệ chỉ là một giả định thôi, vì thực ra tất cả các ngân hàng trên thế giới đều tích cực in xiền để cân bằng chỗ tiền mà Mẽo in. Lừa cũng vậy, ngoại lệ gì chứ??? Thật trớ trêu là Lừa thì sợ mất giá tiền đồng thế, còn Khựa sao không học Lừa mà in gấp mấy lần thằng Mẽo đi cho nó hoành tráng???
Khắp nơi xiền đều thành giấy lộn hết cả, thế nên giá vàng mới tăng
.

Em hôm nay mới ngó xem chi bộ bàn cái gì, he he, góp mấy câu để chi bộ chưởi nhau cho vui.


Cathnga (626)

Cảm ơn Thím Thiếu nhé, em giờ đang dịch bài nầy, có nhời nhờ vả Thím, nhờ Dì Bựa, nhờ cả chi bộ đểu.


An Hoàng Thiếu Tướng (627)

@Em Nga:

Cứ mạnhdạn bốt entry lên blog. Thím và các bựaviên sẽ gópý và sửa lỗi (nếu có) cho em tại mặttiền nhà Trung Tướng, như vậy ai cũng họchỏi được (nếu có nhucầu).




An Hoàng Thiếu Tướng (628)




An Hoàng Thiếu Tướng (629)

Thằng Gúc nó dịch nè:

Vâng người ta không thấy những gì tôi nhìn thấy
Ngay cả khi họ phải có
Đứng cạnh tôi
Và tất cả bạn bè của tôi nghĩ rằng tôi điên để yêu em
Nhưng họ không biết
Không có gì khác tôi có thể làm

- Và nó quá xấu vì tình yêu là mù quáng
(Đó là quá xấu Nó quá xấu)
oh oh oh
Nó quá xấu vì tình yêu là mù quáng
(Đó là quá xấu Vì vậy, Bad)
oh oh oh oh oh
Nó quá xấu vì tình yêu là mù quáng
(Đó là quá xấu nó không có vấn đề Baby)
eh eh eh
Nó quá xấu vì tình yêu là mù quáng
(Đó là quá xấu So Sad)
oh oh oh oh oh -

Xem người ta không biết những gì tôi biết
Họ nói rằng tôi đang mất tâm trí của tôi
Tôi biết tôi mất kiểm soát
Eh eh eh ehhh
Tất cả các bạn bè của tôi nghĩ tôi điên, nhưng tôi không quan tâm
Tôi đang trên bờ, không quay trở lại
Thuộc về bạn tôi thề
Ay!

- Nó quá xấu vì tình yêu là mù quáng
(Đó là quá xấu Nó quá xấu)
oh oh oh
Nó quá xấu vì tình yêu là mù quáng



An Hoàng Thiếu Tướng (630)

Bài "Tình thì mù" (Love is blind) nầy nên được thưởngthức như sau:

Tắt hết đèn. Nằm, hoặc ngồi, càng thoảimái càng tốt. Nếu có thêm tý Jack Daniels cho tăng phần taonhã tinhtế. Sau đó bật loa thật to địtmẹ thật không còn gì thivị lãngmạn phiêubồng bằng...


Nóichung chibộ rất nên tìm nghe tuyềnbộ album "The Element of Freedom" (Dịch sâu ta?) của em Alicia Keys nầy, một Black Vàng Son đíchthực kể từ khi em Whitney Houston về vườn...


An Hoàng Thiếu Tướng (631)

Nghe xong "Tình thì Mù" thì phải trángmiệng bằng "Tù túng" (Space Bound) của một trong dững vĩnhân vĩđại nhất thếkỷ XXI là Eminem hehe đừng có cười địtmẹ các cô Thím không quánhời chút nầu đâu:






An Hoàng Thiếu Tướng (632)

Hehe chibộ nghe thằng Gúc thiêntài nó dịch bài "Tù túng" nè phê lòi kèn:

Tôi là một con tàu không gian tên lửa bị ràng buộc và trái tim của bạn lên mặt trăng
Và tôi phải nhắm vào bạn
Ngay lúc bạn
250, 000 dặm trong một đêm rõ ràng vào tháng Sáu
Và tôi nhắm ngay vào bạn
Ngay lúc bạn
Ngay lúc bạn

Khi im với bạn tôi bị run
Cơ thể của tôi đau khi tôi không phải là
Với bạn tôi đã không mạnh
Theres không có giới hạn về cách nay tôi sẽ đi
Không boundries không có độ dài
Tại sao chúng ta nói rằng cho đến khi chúng tôi nhận được rằng người mà chúng ta nghĩ
Sẽ được mà một và sau đó một lần chúng tôi nhận được em của nó không bao giờ giống nhau
Bạn muốn họ khi họ không muốn bạn
Ngay sau khi họ làm thay đổi cảm xúc
không phải một cuộc thi của nó và tôi không có không có cuộc chinh phục của người bạn đời không có
Tôi wasnt lookin nhưng tôi vấp vào bạn mustve được số phận
Nhưng có quá nhiều điều bị đe dọa những gì fuck các hiện nó đi
Cho phép cắt theo đuổi
Nhưng một cánh cửa đóng vào khuôn mặt của bạn
Hứa với tôi nếu tôi hang động trong và phá vỡ và để lại bản thân mình mở
Điều đó tôi sẽ không được makin một sai lầm





Đại Tướng xìtin (633)

đéo gì thế nầy?
 Đang giữa tuần, đúng ngày rụng trứng lẽ ra phải máu mà sao quán vắng như (!) hoang thế này? Có mỗi cô Thiếu tháng ngồi góc quán thủ dâm là seo?
Đỵt mẹ TT. suốt ngày đi ọp với bê cê tê. Đéo có cả tgian điều nghiên bóng bánh. Mả cụ TT


Delete (634)

Chiến chưa tới Lừa ngay dưng nó mà uýnh vầu các cô cung dầu là Lừa ăn dòn mẹ. Mỗi cô trữ 1 phuy xăng di là vừa.

Humnay Del dã tậu xong hàng và lươngthực dủ sốngsót trong 1 tháng trên dường về với mẹ bất cứ lúc nào rùi. Các cô biết chỗ nào bán súng ko hè? Mịe, một thân một mình lạinhiều hàng ăn dược dễ bị cướp quớ.

Chỉ hy vọng déo có chiến, azidàphật!
Sau bài nầy của bà Zì học dược rằng fải luôn chuẩnbị dể tồntại cho tìnhhuống xấu nhất. Dịtbẹ bà Zì mấy ngàn fát.



An Hoàng Thiếu Tướng (635)

Chibộ tởm bỏ mẹ, đéo có ýthức tự sanhhoạt gì sất. Tạisâu cứ phải đợi tên Bựa chủ quán thả thính thì mới bu vầu là sâu là sâu hử đám con Lừa con Nhợn?

Tiênsưbố chibộ hãm \./ phí cả công Thím chiasẻ âmnhạc sưbố các cô ăn máu \./ mẹ hết đi!



LUUMANH (636)

Địt cụ cu Thiếu. Thầy mày, thằng Mặt\./ đòi sắm đủ gel cho 16 năm mới buồn cời gí \!/ thèm nói dưng  anh bấu cấu với cu là anh đã mua đủ đồ dự trữ W3, đồ anh mua duy nhất là 500L dầu mè phục vụ quay tay, tra nhớt. Kiểu\./ gì cũng thành cự phú. Còn nhạc nhẽo lượt sau bốt loại bom tấn cho nhân dân quen dần đi cu ạ.Anh tra mãi vụ Lừa tung lên Wi mà đéo thấy đâu, Thiếu có link cho anh phát


Delete (637)

Xím Xiếu chưởi fải.
Dưng im lìm zưlày là dương fânvân xím ờ, chiến thật hay ko? mứcdộ nhưnầu? bâugiờ chiến? chiến bâulâu? Ti bà Zì dã nói cả zưng chưa fântích thì fán thế déo nào dc.




Đại Tướng xìtin (638)

hehe. bác Manh đéo gì cả tin thế? Wikileak nó ỉa đầy vầu Lừa nên làm đéo có tin gì . Cô nào phi lên đây chém thế cho mát thôi. Mà đéo thấy nó mô tả các vị trong bê cê tê Lừa nhỉ? Chắc ruồi muỗi nó đéo thèm để ý.hehe
Tình hình là qua cỡ 5 cái WC nữa thì mới đến cái WW3. chi bộ cứ yên tâm mà xem WorldCup nhế!keke
Mà cô Thiếu tháng. Mấy giờ dồi mà vào đây nghe nhạc hở cô. Cô có món nầu nữa ko? địt mẹ nhà cô.
TT chắc đi ịch phò chân dài với bê cê tê dồi. Cô ý có lo WW3 cái puồi ý


otocu (639)

Ừa, giờ này Thiếu đưa nhạc nhẽo ra, chi bộ quan tâm làm sao. Địt mẹ thằng chủ quán dọa có chiến, lo sốt vó chuẩn bị vàng, tơn, thực phẩm, đồ dùng, dụng cụ, vũ khí các kiểu phòng thân. Nhạc thế điếu nào được.


Dom-dom (640)

Nếu có phải đi tản cư, đó là giả sử tình huống xấu nhất xảy ra, thì các cô đừng tiếc tiền, cứ là phải mua lấy một miếng đất, dựng cho vện & nhóc một ngôi nhà, dù tồi tàn cũng được. Luôn nhớ câu "sống mỗi người mỗi nhà, chết mỗi người mỗi mồ". Anh chị em ruột thịt có cho ở nhờ cũng kiên quyết từ chối. Anh rút ra điều này, từ việc đi sơ tán thời chiến tranh phá hoại lần thứ nhất, những năm 196x.
 Ngày ấy pa ma gửi bọn anh về nhà ông chú, tiền gạo đưa dư dả, mà ông coi mình như quân ăn bám, như tôi đòi trong nhà. Đánh đòn, nhiếc móc, rỉa rói,... suốt ngày. Tâm hồn trẻ thơ còn non nớt rất dễ tổn thương. Nhiều chuyện tao nhã, 45 năm trôi qua cũng không thể quên được. Sau đó ma anh cứ nhắc đi nhắc lại: biết vậy cứ làm cái nhà cho con ở, vửa được tự do, mà khi về có bán lại cũng lãi.
Mình không bảo vệ gia đình mình, chả thằng điếu nầu bảo vệ.



Dragonfly (641)

Biên bài mới đi Zì Thối.


nhất (642)

Chi bộ dùng thẻ nầy đi mua hàng khuyến mại ở Ikea nè.



Cu (643)

Anh bắt quả tang tên nhất đang Ở Berlin nhế.


Cocacola (644)

Dế cuốc dang plan thêm tập trận với Nam Hàn, có thể ngay trong tháng này.  Trong khi chờ dợi, thế jới sẽ dược xem Xi-uon tập bắn pháo dạn thật trong suốt tuần tới, từ 29 sites trong Nam Hàn.  3Ma cố ép cô Hồ nhờ? @Mit
Trong cơn giận điên người, Hồ Ma Giáo chủ cố gắng né chiến tranh lẫn cố gắng ngăn anh Ba môi thâm móc túi mình bằng cách cố gắng xoay xở thành lập ra những "khu vực mậu dịch không dùng Tơn".
Nhưng động thái này giờ đã quá muộn, kể cả động thái đủi Tơn lấy vàng cũng đã quá muộn: anh Ba môi thâm đã tính trước, ảnh đẩy giá vàng lên!
Tỉ như hồi xưa số Tơn Hồ Ma Giáo chủ ôm đủi ngang 1 tấn vàng, bây giờ đủi ra chỉ còn 900kg thôi, mà cứ đà này, sau này chỉ còn 600kg hay 500 kg không chừng! Ôi đau xót, đau xót!
Cứ chơi ván bài kinh tế thương mại thời bình thì Hồ Ma Giáo chủ sẽ bị anh Ba lột dần từ nhẫn, dây chuyền, đồng hồ, áo... để từ đại gia áo gấm trở về vị trí cũ là thằng làm thuê mặc tà lỏn.
Chỉ có nước là Hồ Ma Giáo chủ hất tung bàn, móc hàng nóng ra chơi, và anh Ba và đàn em anh Ba đeo kính đen đã chờ sẵn.
Toàn bộ đại cục y chang trong nội dung trong các phim "Thần Bài" xã hội đen Hồng Kông nhan nhản ngoài thị trường.


ThuaTuong (645)

Chiến thì kệ mẹ chiến, sao lại ko được nghe nhạc hử, không thấy lúc xưa mấy anh bộ đội ông Cụ vừa vác súng, vừa nghêu ngao rồi trúng bom chết tốt àh, địt con mẹ lãng mạn thế kia mới sống chứ, ko chết mẹ cho nó rảnh nợ, đằng nào cũng chết mà :D
Eminem phải nghe bài này này cu Thiếu, hết sức lãng mạn đêm trăng mà vác xác đi chôn =))


Delete (646)

Chiến rồi hở chibộ? sao quán yên lặng thế nầy?
Bà Zì mấttích hơnngày rùi, hoagmag hoagmag wá. Má, chỉ có fântích xem bà Zì dã tiêndoán WW3 từ bâujờ và nhưnào thì mới sốngsót dc qua WW4. Bà Zì teo ngắcngoải dâu rùi, ơi lên fát chibộ di giảicứu nầu.



Aiday (647)

Trân trọng thông báo với toàn thể Chi bộ Bựa

Bí thư chi bộ An Hoàng liệt dương đã lâu ngày, lại ngượng vì phao tin đồn nhảm WW3, dự báo chiến lược có thể sánh ngang tầm với Trung tâm Quốc gia dự báo khi tượng thủ văn Đại Lừa, đã bị một cơn đột quỵ vào hồi 12h30 ngày 1.12.2010.

Mặc dù đã được các bác sỹ, y tá và vện các loại tận tình cứu chữa, mặc dù dã truyền đủ loại từ Đông trùng hạ thảo (made in Thuocbac Str) đến Viagra hoặc/và thuốc chuột tàu nhưng do tuổi cao sức yếu đã tạ thế hồi 13.30 cùng ngày, hưởng dương 20 tuổi.

Lễ truy điệu tổ chức vào hồi 08.30 ngày 2.12.2010 tại Nhà tang lễ Bệnh viện y học Dân Lừa.

Theo ý nguyện của Toàn xứ Lừa, thi thể An-Hoàng lãnh tụ sẽ được bảo quản vĩnh viễn (vĩnh viễn ở đây được hiểu là khoảng 30 năm) theo kỹ thuật mới nhất đã được cấp bằng độc quyền sáng chế số 123456: nhồi bông - đặng toàn xứ lừa chiêm ngưỡng bùi ngùi

Thông báo này thay cho giấy mời.

hi hi


Phá Điền (648)

Hêhê chầu chibộ dắm. Lãobựa thúi bẩu ww2 8 niên kệmẹ Lão. Tên Phá Điền tính 6 niên hehe. nên dựđoán ww3 9 niên. dưng nếu hết 2011 vưỡn chưa chiến thì điếu biết mấy niên hếhế. dưng mà chibộ cứ trữ đồ 16 niên nhế. cướpgiếthiếp haohụt cáckiểu nhẽ còn 9 niên là vừa.


Đại Tướng xìtin (649)

Mặc dù đã được các bác sỹ, y tá và vện các loại tận tình cứu chữa, mặc dù dã truyền đủ loại từ Đông trùng hạ thảo (made in Thuocbac Str) đến Viagra hoặc/và thuốc chuột tàu nhưng do tuổi cao sức yếu đã tạ thế hồi 13.30 cùng ngày, hưởng dương 20 tuổi.@Ai đây
Thông cấu bấu chí!Sự thật là sau khi truyền xong Đông trùng hạ thảo, vưỡn chửa thấy An Hoàng Liệt Dương động đậy đầu puồi, cụ lang Tì& cụ lang Phế đã quyết định sự dụng biệt dược: Tinh Trùng Hạ Thổ nhằm cứu tính mạng y.
Hiện chưa có thông tin chính xác về tình hình sức buồi của An Hoàng kèn khắm. Nhưng theo dự báo mới nhất của... TT Khí tượng thủy văn Lào, An Hoàng kèn thối sẽ hồi tỉnh trong 25 giờ nữa.
Trong lúc chờ đợi An Hoàng kèn ớt hồi phục, kính đề nghị chi bộ tiếp tục chưởi mả bố y để cầu nguyện cho y qua được cơn co thắt.
Cẩn cáo!





Phá Điền (650)

còn nướcmẹ Tầu. nếu có bị xẻ. thời 6 miếng nhớn 3 miếng nhỏ hehe. diệntích nước Tân Tầu sau chiến nhẽ bằng nước Mẽo thôi. Xứ Lừa nhẽ nhậpmẹ vầu đâu đó (Choang?), trăm niên sau lại độclập.


Cocacola (651)

Tên Phá Điền tính 6 niên hehe. nên dựđoán ww3 9 niên. dưng nếu hết 2011 vưỡn chưa chiến thì điếu biết mấy niên @ Điền đô
Cụ tỉ chú Điền đô mầy tính xác suất nổ ra ww3 năm nay là bao nhiêu %, năm sau là % và never là bao nhiêu %?
Nếu không có tỉ lệ % thì nhẽ chú bốc quẻ đâu đó, cũng nên nói rõ cho chi bộ biết là khả năng Yes>No hay N>Y để biết đường mà tính!
Chú nói khơi khơi thế biết đường đéo nầu mà lần! Đau tim bỏ mẹ!


Minh Dũng (652)

Chiến 3 hay không chưa rõ. Nhưng Bắc Hàn sắp bị tỉn chỉ còn tính bằng ngày. Tổng hợp các nguồn thông tin:
1. Em Clinton sắp họp với Nam Hàn và Nhật
2. Đại diện cấp cao Tầu sang Nam Hàn họp
3. Bok Choe của Bắc Hàn sang Tầu 5 hôm cũng họp.
4. Chiến hạm next tiếp tục đến Nam Hàn.
5. Mẽo và đồng minh phớt lờ lời kêu gọi của Tầu họp mặt 6 bên về vấn đề hạt nhân của Bắc Hàn.

Trong khi đó anh Lee tổng thống Nam Hàn vẫn lớn tiếng chỉ trích Bắc Hàn. Song song với đợt tập trận lần 2 sẽ xài đạn thật. 

Nếu không chiến. Cuộc họp 6 bên như bao lần khác sẽ diễn ra. Các cuộc họp nhỏ kín giữa các bên sắp tham chiến sẽ không tồn tại.

Nếu không chiến. Tầu sẽ không phải sang Nam Hàn điều đình, cũng như Bắc Hàn cũng không phải sang Tầu họp hành công khai như vậy.

Chiến Nam Bắc Hàn đã rõ. Chiến 3 thì cứ đợi xem tình hình Tầu tham chiến như thế nào.




kochumbenim09 (653)

quán vắng như bà chửa đi đẻ ý nhở..chả nhẽ giờ nầy thằng zì bựa nhà thầy không sang bây zing như bá cáo ..

đcm dất có thể giờ nầy nó đương nượn nờ ba di với con điêu  nhà thầy...tộ xư bố bỏn ..tung cứt lên đây để rùi hú hí với nhau bên ba di thế à..thằng zì ba bựa bú \./ con fò đâu rùi ...về về..đcm chiến mà nổ da thì thầy hông cấp viza mà về được nữađâu ..về vềngay..tổ xư chỉ dongchơi với chết chìm cũng gái thui..để quán xá thế nầy ha...mả xư bố mầy.

thầy chửi bâng quơ thế rùi còn nượn đây



Phá Điền (654)

Tên Phá Điền có 1 lời tiêntri bấthủ, xuấthiện từ vài nghìn niên trước, và sắpsửa ứngnghiệm, chibộ muốn nghe hông ?


Cocacola (655)

@ Điền đô:
Chú Điền đô mầy đừng có nói câu sấm Trạng: "Phá điền Thiên tử giáng trần" nghe! Câu đó chi bộ biết rồi! 
Hay chú Điền đô mầy định nói là chú có chơn mạng đế vương! 
Nếu chú đế vương thiệt, anh xin theo phò để kiếm tiền chơi phò! Nếu hổng phải, biết đế vương chỗ nào chỉ anh theo phò với.
Tình hình căng thẳng, anh đang tính nộp đơn xin nghỉ việc, lấy tiền trợ cấp thôi việc 10 năm + 1 năm trợ cấp thất nghiệp. Thà lấy trước nguyên cục thế rồi dông, còn hơn nổ ra WW rồi thất nghiệp hay bỏ việc chạy về quê đéo hốt được xu nầu.
Chính vì thế anh hóng tin WW dữ lắm, lỡ không có WW, nghỉ việc ôm cục tiền về xài hết, vện nó la oai oái thì phiền lắm!


Aiday (656)

Hố hố, chết cười cái tên Phá Điền này.

Làm chó gì có cái gì mà tiên tri ngàn năm hử? có biết bọn Discovery đã lật tẩy hàng loạt các lời tiên tri đó không: Bản chất là cứ tung một cái tin mả mẹ gì đó, úp úp mở mở như kiểu "một ngày ếch đánh rắm ra đằng mồm thì WW3 nổ ra".

Cả làng sẽ đoán già đoán non là ếch đánh rắm ... nghĩa là gì, đến lúc WW nổ ra thật thì gán ghép nó vào một sự kiện nào đó, nếu chưa nổ ra (tất nhiên nó phải nổ ra vào lúc nào đó, 5 năm, 10 năm hoặc một nghìn năm nữa) thì bảo "à, ếch đã đánh rắm đâu" vưn vưn

Phá điền có biết chuyện câu sấm "hoành sơn gì đó" là do ai bịa ra và bịa vào lúc nào không? Câu của cậu chắc tương tự. Đợi đó, khi nào nổ ra sự kiện gì hay ho thì bảo cái đó tớ biết trước rồi


Dragonfly (657)

Zũng Hói đốm lưỡi fân tích thay Zì Thối cho anh kỏa chứng tại sao lên cái. Nói không đúng anh chửi thì cãi mạnh vầu nhé. Tks


Phá Điền (658)

@Cò Lả
đã bẩu tiêntri nghìn năm, Sấm Trạng là cái cứt gì.
nhời nầy tồntại đã quá lâu chưa ứng nên ngườita hông nghĩ đó là tiêntri. chính là quả blast bên lốc tên Phá Điền ý.
địtmẹ biến đã.


Cocacola (659)

@ Điền đô:
Anh đi dưới đất, chú nói chuyện trên chín tầng mây, tầng đối liu bình liu nghe khó hiểu thấy mẹ! 
Anh lại dốt chữ Hán, chú thâm nho nhọ đít thì diễn nôm mịa ra cái đi anh nhờ! Làm hàng mãi!
Hay chú làm hàng để BÒI BÒI câu viu cho lốc chú. Chi bộ đừng ai sang nhà hắn coi quả blast hắn quảng cáo nhé. Ngữ nghĩa tối thui như nhà chị Dậu Tắt đèn ý! Chả hiểu mẹ!


Phá Điền (660)

Truyền thuyết kể rằng. Hiên Viên Hoàng Đế tóm được Xy Vưu. Xé thây thành 6 mảnh. Trước khi tèo, Xy Vưu đểlại một câu nói bấthủ "ANH SẼ GIỞ LẠI". Chiện ý xẩy nhẽ vài nghìn niên rồi. Đéo dứtthiết là Sử.
Và. Xy Vưu đã giởlại. Lợihại gấp tỷ lần. Bởi y giờ hông phải Ông Người. Mà Ông Quấc. Quấc Gia.
Xy Vưu sẽ lại bị xé thây 6 mảnh. Sure.


Phá Điền (661)

Cửu Long Ngũ Hổ Độc Nhứt Thiên.
Ngũ Hổ là đéo ? là Hán Mãn Mông Tạng Hồi, Ngũ Đại Tông Tộc nướcmẹ Tầu.
Cửu Long ? là 9 nhóm Tông Tộc Viêm Việt. 5 nhóm thuộc Bách Việt là Điền Quý Kinh Quảng Giao. 4 nhóm kia là Man Di Dương Mân.


Mr. Tran (662)

hehe.
chầu chi bựa

ý kiến của mỗ là:
chiến chiến máu \./ ý. địt mẹ thằng nào húng!

tướng thối định PR survive stuffs gì với chi bựa thì nói mẹ cho nhanh.
địt mẹ, cứ im lặng xóc lọ để chi bựa tưởng nguy hiểm là sâu?

Hồ Đào đéo ngu lắm đâu. Thà ăn cơm độn còn hơn đi bốc cứt ăn vã! sure

Kim bố sắp tèo, Kim con còn quá non, đéo húng để bị thịt vì súng lục or tai nạn đâu.
địt mẹ, mần trò tý lấy số má thôi.

chiến cái lìn, mỗ đang kiếm ăn ngon.

địt mẹ thằng nào hô chiến

hehe


Dom-dom (663)

Quán khác điếu thằng táo bón, lâu lâu lại són ra một tẹo.
Mấy cô to mồm biến mịa đâu hết, chả bù cho lúc lên cơn gầm gào, còn bắt người khác câm họng. Giờ chết mịa ở đâu, không vào mà gào mà thét.
Cả tên chủ quán Thối, phò phạch điếu gì, để quán lạnh như \./ ma thế này.
 Đúng là lúc L. ra, lúc ba váy. Hớ hớ



tieuthithi (664)

Mả cụ các lão chửi gì  chửi lắm thế, quán vắng vì giờ này  chi  bộ còn đương  cong đít lên lo đào hầm, rút tiền,gom hàng, tích trữ lương thảo chuẩn  bị cho hậu sự, à quên chiến sự chứ , thời  gian đâu mà tào lao chi khươn nữa. Zì nổ  chắc cũng đang lo tích trữ bâu cao su các cái  nên hoãn nổ vài hôm, chi bộ đừng nhắc nhiều Zì hắt hơi đánh  dắm nhiều về  lại chưởi mả cha chi bộ lên đấy


Cocacola (665)

Đang coi Lừa-Miến, phút 36, chi bộ có nghĩ Lừa bán độ không? Nghi ngờ lắm! Bỏn đá vào dễ hơn đá ra, thế mà đá ra mới tài !


Đại Tướng xìtin (666)

mẹ. Lừa cậy sân nhà bắt nạt Miến. Khổ thân bỏn. Tối này buồn buồn vác buồi đi zong.
 Đỵt mẹ tặng chi bộ cái xì líp. Nếu WW3 nổ ra, yên tâm đã có Đội bảo kê hòa bình Chicken nầy!keke


Dom-dom (667)

Chán WW3, quay lại đề tài Giáo & Phò này:
http://vnexpress.net/GL/Doi-song/2010/12/3BA23B9D/


NamLừa (668)

Zũng Hói đốm lưỡi fân tích thay Zì Thối cho anh kỏa chứng tại sao lên cái. Nói không đúng anh chửi thì cãi mạnh vầu nhé. Tks
@ Anh Zũng Hói
Anh có phải nick chimdaibang.com bên F319 lấy hình chị Hương Điêu làm avatar hem


Cathnga (669)

"World News Weekly" reports Original: Jing XianNASAsatellite image of Satan's face!


Hình nầy chụp địa cầu từ vệ tinh của Nasa vào năm 1996,
khi đó ác quỉ trên địa cầu hoành hành dữ dội mạnh mẽ,


Giờ ác quỉ không còn mạnh nữa rùi, em nghĩ WW3 đúng như Sư phụ nói, không thể xảy ra,
chỉ có điều nguy cơ tận diệt thì tà ác ngày càng nguy hiểm mà thôi.



Cathnga (670)

He he, em Nga vừa đi nghe hòa nhạc về, phê!!!! Bỏ hết mọi thứ lại chả nghĩ gì. Sung Sướng thật. He he, làm gì có WW 3 cơ chứ.
Chi bộ Hà Nội có thể nghe ban nhạc của Hà Lan thì phải diễn bế mạc vào tối thứ 7 nầy ở Nhà Hát tuổi trẻ.
Chi bộ Sài gòn có thể nghe vào tối ngày mai và ngày kia ở Nhạc Viện . Miễn phí ạ.



minhhuong (671)

Hìhì, nghe lời Nam Lừa sang F319 xem chimdaibang.com là thằng nào, hóa ra lão Năm Băm, kekeke



minhhuong (672)

đcm dất có thể giờ nầy nó đương nượn nờ ba di với con điêu  nhà thầy @ 9

--------------

Ơ, sư bố Thầy 9, đổ oan cho em, em bận em đéo vào là đã thấy đổ ngay cho em tội đi với giai

Đéo phải em, con khác.

 



minhhuong (673)

Thông báo với chi bộ là TT biến đâu em cóc biết, thường có báo trước nhưng lần này không, em liên lạc cũng đéo được.

Kết luận của em: TT của chi bộ bị tóm vì tội đầu cơ tích trữ làm lũng đoạn giá cả thị trường, đã thế còn đầu cơ nhiều mặt hàng, và xúi giục đứa khác cùng đầu cơ để giá lên nhanh.

CAM kinh tế đã vào cuộc.



minhhuong (674)

Ui không xong rồi, em gọi 50 cuộc đt rồi đấy, không ai thèm nhấc.

Kết luận 2: TT được tin báo khẩn cấp từ các bạn thân trên Bê Tê Xê, nên chàng đã lên nơi trú ẩn ww3 rồi. Lên để tránh chiến sự hay lên để trôn cất 5 hòm văn bựa thì mời chi bộ xem bản tin sau của nhà đài Hương Điêu

kekekeke



Cocacola (675)

Bản tin kinh tế:
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 11 tiếp tục tăng, cá biệt có một số mặt hàng thuộc diện dược phẩm nhạy cảm như gel bôi trơn K-Y đột nhiên hút hàng, giá tăng do có một số đối tượng thu gom số lượng lớn từ vài trăm tuýp trở lên. 
Tình hình tương tự ở mặt hàng thực phẩm, có đối tượng thu gom nhiều lần, mỗi lần 500 lít dầu mè.
Mặt hàng xăng dầu cũng có hiện tượng đầu cơ: phát hiện có cá nhân mua cả thùng phuy xăng hoặc tích trữ nhiều can xăng loại lớn. 


Cocacola (676)

Theo lời Trung Tướng kèn teo thì WW3 đã đang và sẽ diễn ra với diễn biến hết sức phức tạp.
Đề nghị Trung Tướng bảo toàn tài sản tinh thần văn bựa theo hình thức chiến tranh nhân dân: xả hàng tung toàn bộ văn bựa của mình lên mạng miễn phí cho toàn thể Bựa and non-Bựa đao, cốp tự do.
Thay vì ôm cả tấn giấy in văn bựa, Trung Tướng chỉ cần ôm chục ký vàng thôi. Phần khó khăn gian khó bảo tồn văn bựa xin giao cho toàn thể chi bộ.


minhhuong (677)

Hố hố, em vừa gọi được TT xong

Kết luận 3 : chàng đi chôn 5 hòm văn Bựa thôi

Cảm ơn quí thính giả đã nghe đài



minhhuong (678)

Báo cáo chi bộ là hiện tượng gọi TT rất kỳ lạ, thấy trả lời, vừa nói 1, 2 câu thấy tắt máy. Giờ gọi lại không được, dù vẫn tín hiệu bình thường.

Thôi, em quay lại kết luận ban đầu, rằng TT của chi bộ bị Cam kinh tế hỏi tội đầu cơ và xúi giục đầu cơ để tăng giá hàng hóa rồi. Hà hà



voong ngau pin (679)

trung tướng à,,,,trung tướng ơi


Đại Tướng xìtin (680)

Hóa ra WW3 là từ...trong nhà TT ra.hehe. Bố láo nhiều vợ nó oánh cho bỏ mẹ, bỏ cả net dồi!


minhhuong (681)

Tin ngậm miệng lại ngay, chị vừa hàn huyên với TT xong kekeke

Pín gọi gì TT thế, chàng vừa đi ngủ rồi



minhhuong (682)

trung tướng à,,,,trung tướng ơi@ Pín ---------     nghe như Gay í , nẫu hết cả ruột vì cười


minhhuong (683)

Ui ăn cơm no quá, lặc lè luôn hehehe.

Khiếp, 2 ngày không vào mà thấy chi bộ dặt dẹo quá, ai cũng thận trọng, thậm thà thậm thụt thì thầm to nhỏ, bán tín bán nghi.

Cứ như em, vô sản hóa hay, khỏi lo nghĩ. Kekekeke niềm hạnh phúc "giản dị"



Chim Son Ca (684)

Em Hương Điêu ơi ! bật mí tên Tướng tý.
Mỗ theo dõi phong cách của tên Nguyễn Trần Bạt thấy giống tên Tướng quá. Hôm rồi vừa đọc bài phỏng vấn tên Bạt ở blog Nguyễn Văn Tuấn thấy Lão nào trả lời "

Hỏi: Ông có cho rằng có sự chuyển kiếp không?

Trả lời: Có chứ, thế mới có thiên tài. Thiên tài là sự gặp gỡ của Chúa với mình, mình nói đấy nhưng mà ý là của Chúa. Bây giờ không có Chúa thì làm sao có thiên tài. Trong khi viết, năm 1998 tôi có nói một câu thì năm 2008 tôi vẫn nói đúng câu ấy, mặc dù tôi không hề ý thức gì khi nói. Bởi vì câu ấy không phải là của tôi mà chúa ký gửi vào tôi câu ấy. Nhiều người cho rằng, khi mình lãng quên một điều gì đó đã viết ra, 10 năm sau mình viết lại thì sẽ hoàn chỉnh hơn.
Đó là một sự nhầm lẫn. Làm cho nó gần giống với hình hài mà người khác có thể hiểu được, làm cho người khác dễ hiểu hơn thì chưa chắc làm cho nó đẹp hơn. Có lẽ chuyện này là trừu tượng. Nhưng tôi biết rất rõ rằng, làm cho nó rõ hơn đối với người đọc thì không có nghĩa là làm cho nó đẹp hơn, xét về quan điểm mỹ học."




Chim Son Ca (685)

Đấy một tên Bắc Gộc phong cách, tư tưởng giống như tên Bựa lại còn tin Chúa nữa....Có phải Lão Bựa ko Hương Điêu ?


Cocacola (686)

@Cô Chim:
Cô Chim cảm tính thế, chắc là gái phỏng? Nếu là gái, cô nói là gái để Dì Bựa có vầu thì không chửi cô nhé!
Giờ nầy là giờ nầu rồi mà đi đoán già đoán non về hắn hẳn hử?


Già Không Đều (687)

Cô Chim Sơn Ca mò Lão Bựa như quặk. Bạt Trần thế nào mà bảo là TT hử? TT có đi quýnh giày ga Hàng Cỏ ngày nào đâu, có phải dân Nghệ An gộc đâu, có vợ con đéo gì như Cô Bạt đâu, tin Chúa thì hơn 6 triệu giáo dân xứ Lừa chứ riêng gì TT. Tuy nhiên không phủ nhận cô Bạt này là tinh hoa già, văn cổ có chất Bựa, cũng kiếm cơm nghề bán cứt óc dạng thâm niên có cả chi nhánh Sài Gòn nữa đấy. TT là con nhà gia giáo biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan, lúc đạt học bổng đi Tây kèn con chưa lòi mắt ấy mà, hơn chục niên lang bạt mài mòn đủng quần kiếm bằng cấp, về đến cửa khẩu Nội Bài bỗng dưng hồn thiêng sông nước xứ Lừa nhập vào nên phát chứng chém gió phần phật, chứ nhìn TT hiền khô ah, đéo biết nói câu cửa miệng Địt Mẹ mới Sư bố là cái chi chi cả. TT ngoài đời nhìn mặt còn ngu ngu nữa, chứ sáng sủa đéo gì, mấy Cô đừng hoang tưởng.

 

Địt mẹ thế nào Bà Dì cũng hắc hơi cho mà xem.



Phá Điền (688)

 Tiếp tiêntri ngànnăm.
 Tam Sơn Tứ Hải Hội Bát Tiên.
 Bát Tiên chính là Bát Quái trong một lýthuyết hoànchỉnh, có đủ 3 Thiên Đồ Hình. Nay đã có 2. Từ Tiên Thiên đến Hậu Thiên nhẽ 2k niên. Từ Hậu Thiên đến Nay gần 3k niên.
 Đã có mộtsố lýthuyết xácđịnh Đồ thứ 3.
Một thuyết nhétmẹ Đồ thứ 3 vầu giữa 2 Đồ kia. Hỏng.
Thuyết khác điềuchỉnh Hậu Thiên cho đẹp giống Tiên Thiên. Hỏng nốt.
Và. Một thuyết. Hehe. Của tên Phá Điền. Xácđịnh Đồ thứ 3 kêu bằng Chung Thiên. Kèm liênhệ giữa 3 Đồ. Mới cả liênhệ trước Tiên Thiên. Hà Đồ.
Còn 1 câu nữa chibộ suyngẫm nhế.
Nhị Vương Thất Tướng Phò Lục Quấc.


Cocacola (689)

@Điền đô:
Hehe, nghe chú Điền đô mầy giảng Sấm xong, anh còn ngu hơn trước khi chú mầy giảng nữa! Chả hiểu mẹ! Si nghĩ long mẹ cả IC. 
Có lẽ là, như em Nga vẫn nói, anh thuộc cõi nhân gian nên không hiểu nổi người cõi trên.
Chi bộ có ai thuộc người cõi giữa không? Làm ơn thông ngôn phiên dịch giùm communication giữa hai cõi đi!


Dom-dom (690)

@ Nga yêu:
Hình em đưa lên khéo qua photosop mịa nó rùi.
Hình thật, nhẽ Anh thần quynh mất.
Chi bộ giúp anh cấy: sao cùng là Thùy Linh, anh đưa lên trang khác thì nhấp chuột vào là xài được ngay, mà quán mình thì lại điếu xài được, là thế điếu?



Aiday (691)

hí hí, anh Điền vui tính nhờ.

Anh nói thế khác đéo anh chứng mình sự giãy chết của Chủ nghĩa Tư bản thối nát cho bọn Lừa ở Tây nguyên bằng tiếng Pháp pha lẫn tiếng Thổ Nhĩ Kỳ. Chó nó hiểu.


Gia_lamcam (692)

Sư bố tên Dốt Tướng Ma Xó Cổ Nhuế đâu dồi nhở?
Thò đầu ra kêu Oằn Oa Oằn Oa dồi trốn mẹ đâu mất?
Mẹ, làm các em gái xinh quán anh sợ quá cũng trốn mẹ đâu hết.
Bực cả mình!
Sư bố tên Dốt Tướng Ma Xó Cổ Nhuế!

Chui hết ra đi các em ơi!


Dragonfly (693)

Chim sẻ gọi Đại bàng!!!!!!Hóa ra Zũng Hói chỉ có trình về Gúc thôi à? Chán Vật


Dom-dom (694)

Hóa ra Tướng Thối đang đi tập nhảy múa để giảm cân. Đây này:



Onlineallday (695)

Hôm trước con chiên Tướng nói là sang Khựa đấy thôi. ĐM, chả để ý đầu buồi gì, toàn cắm mặt vét máng.



minhhuong (696)

 

Khựa cái dắm, về từ bao đời rồi.

Bạt gốc Bọ à, thế thì ko phải rồi.

Mấy hôm nay em toàn đưa người đi chơi, dính đúng 2 hôm lạnh buốt giá, -3°C hù hù



kochumbenim09 (697)

ddcm sáng ra đã bị hai tên bựa cho ngửi dắm..mà đã bẩu chỉ chưởi bângquơ mà còn bị bỏn tương chúng mẹt ..uất không..

@chị điêu..đài cứ phát oangoang oangoang cả phường ...đã thếcòn bật thầy tanh tách tanh tách ( dưng duyên bỏ mệ lên được)...ti nhiên thầy vẫn oánh một dấu chấm ở đít về vụ tên tuất tuất nhà thầy đương dong chơi có thế thôi...còn nó đương đâu ..với ai ..thì thầy vưỡn nghi là nó đương dong chơi cóthếthôi..đmc nó giờ không ăn lương tư bản thì nó ăn lương BCT cóthếthôi..nghe nó nói vụ ém hàng găm hàng hầm bà xằng ...thì thầy biết ngay lại ăn phải cứt TƯ nhà thầy cóthếthôi... chẳng qua ý ...chẳng qua TƯ muốn mần một cú huých cho thương mại thui đừng lăntalăntăn..

ôi dồi ..toàn ....nào mua đi ..mua đi ...đi mua lung ta lung tung...mua nữa đi....thế chẳng phải hàng hóa đương ế đầy ra đây phải có cái loa to to để mà tẩu hàng chứ còn ...

@còn địt mẹ thằng đếu nầu tên tiến ing lích là hu_a_íu..chưởi thầy dất bóng gió ..thầy vưỡn biết hết đấy...tộ xư đừng chọc thầy..sáng ra chưởi lấy hên thế rùi đi mần ly trung nguyên đây địt mẹ cả lò bỏn bựa.

à mà nữa..dất nhiều tên cứ hỏi dũng hói nhà thầy về vụ sao dưng lại nghĩ này nghĩ nọ về vàng vọt chứng chọt..đcm đã bẩu từ chước dùi..tển có cái lỗ nó hoạt động ngon hơn những cái lỗ khác..hỏi vặn vẹo cái \./ ý mà hỏi.

đcm đi buôn hay vào vụ nhớn đôi khi cái thành công lại ở cái phần tăm cảm tính đấy.. đã từng chửa..đừng hỏi sao cảm tính dưng lại được việc đôi khi..đmcđimàhỏi ônggiời ....hỏiônggiời nhế...vặn vẹo thầy lại bẩu dũng hói nó vả cho chẹo mẹ cả dăng vào dờ.



minhhuong (698)

Đéo gì tự dưng nửa đêm tỉnh giấc. giờ 4 rưỡi sáng thôi mới chó chứ



minhhuong (699)

Hay là tối qua ăn cho lắm vào nên bị thức dậy thế nhỉ?

Mà lý ra ăn no phải ngủ kỹ hưởng thái bình chứ.

 



ChiPheo (700)

Lày Cô Nương, hay ..hay ...lại giống con Nở nhà Anh, mỗi khi như thế nó lại nhìn xuống cái bụng mình!

 

Đục mạ, đang không có hào lào uốn diệu nại gặp Cô... Bá Kiến!



NamLừa (701)

Chim sẻ gọi Đại bàng!!!!!!Hóa ra Zũng Hói chỉ có trình về Gúc thôi à? Chán Vật

@ Anh Lài : Nghe nói kỏa trứng nó lên giá là để thu hút dòng vốn ngoại đổ vào Lừa anh ạ , nếu không thì dòng vốn đó nó sẽ chảy qua các TT mới nổi khác
 
Chi bộ tranh thủ trứng lên giá ấp lấy vài em , chừng nào trứng nở đong lấy ít xèng mua đồ dự trữ cho WW3


Minh Dũng (702)

@Lài: Dìm hàng anh hả. Chứng giờ này mần đéo gì. Đến tận giữa năm sau vẫn đéo có gì thay đổi. Đéo có cơ hội mà lướt sóng, vì sóng quá ngắn và quá bé. Mấy thằng cá mập nhận lệnh từ trển phải ra sóng cho đỡ đìu hiu. Chứ có đéo gì đâu. Cứ căn cứ vào khối lượng khớp lệnh trên tuyền sàn sáng nay, và tổng khối lượng giao dịch thì biết.

Lài có cái dắm mà dìm hàng được anh. Anh chơi chứng từ hồi húp trứng sống cơ, hehe.


Minh Dũng (703)

Đéo gì tự dưng nửa đêm tỉnh giấc. giờ 4 rưỡi sáng thôi mới chó chứ

@Thôi, em tương tư mẹ thằng nào rồi. Hay anh, hehe.



Dragonfly (704)

Lài có cái dắm mà dìm hàng được anh. Anh chơi chứng từ hồi húp trứng sống cơ, hehe.@ Zũng HóiNghe nói kỏa trứng nó lên giá là để thu hút dòng vốn ngoại đổ vào Lừa anh ạ@ Lừa------------------------------Chưa thuyết phục,chán chả muốn chưởi bậy,mất sức. Tển đang bâng khuâng bỏ mẹ cứ nói phét. Hệ Hệ


Minh Dũng (705)

Tầu thất vọng vì Bắc Hàn: đây

Mẽo Nhựt sắp tập trận lớn: đây

Thằng ku con mới lên quả này sẽ đứng trước 2 lựa chọn. Hoặc oánh, hoặc xin hàng luôn. Nhẽ tây học lại đéo biết đường mà hàng nhở?


Cathnga (706)

@ Thím Thiếu đâu rùi??? Vào xem cho em Nga bài em ẻm đang dịch đi. Dài ngoằng mà câu cú cứ lủng cà lủng củng. Em Nga dịch tạm 1 đoạn để đó, chứ không nuốt nổi. Chi bộ cũng góp í cho ẻm với chứ Dì Trung Tướng chắc bay sang Pa ri hỏi vợ gấp trước WW3 rùi.
@ Dom: Anh không thấy bây giờ con người thật độc ác hay sao??? Trên địa cầu nầy con người chỉ còn tin vào danh, lợi và gái thôi.

@ Điền: chịu, chẳng hiểu Điền nói gì về lời tiên tri cả. Tối em Nga sẽ tìm lời tiên tri rùi bốt lên cho mà xem.


Minh Dũng (707)

Chưa thuyết phục,chán chả muốn chưởi bậy,mất sức. Tển đang bâng khuâng bỏ mẹ cứ nói phét. Hệ Hệ

Hehe, thích thì đứng mẹ ra giải thích đi. Hãm đéo chịu. Toàn mấy thằng bạn anh đứng ra mua bán, chứ dân chơi giờ đìu hiu có thằng đéo nào quan tâm.

Các công ty chứng cả mấy tuần trước muốn tạo sóng mà đéo tạo nổi. Giờ này có điên mới quẳng tiền ra mà sóng với sánh.

Lài giỏi Lài lướt theo đi anh xem có tiếc tiền hộc mẹ máu cam ra hok?



Minh Dũng (708)

According to cables obtained by WikiLeaks, South Korea's then vice foreign minister, Chun Yung-woo, said earlier this year that senior Chinese officials (whose names are redacted in the cables) had told him they believed Korea should be reunified under Seoul's control, and that this view was gaining ground with the leadership in Beijing.

Chun was quoted at length in a cable sent by the U.S. ambassador in Seoul, Kathleen Stephens, earlier this year. He is reported as saying that "the North had already collapsed economically and would collapse politically two to three years after the death of (leader) Kim Jong-il."


Chi bộ tự dịch đi. Anh biết đéo đâu tiếng tây đâu, hehe.



Minh Dũng (709)

Anh đồ rằng bỏn uýnh Bắc Hàn tiệt trừ hậu họa hột nhưn. Nhân tiện cho anh Tầu một vố luôn thể. Thằng Bắc Hàn chó cùng dứt dậu. Kiểu đéo gì cũng bấu víu như chết đuối vớ được cọc. Thằng Tầu nó gạt tay ra nữa là hẫng, địt con mẹ chúng ta cùng chết.

Việc Nga Tầu bắt tay hờ trong việc chống đồng Tơn Mẽo đã rõ. Không rõ trong vụ Bắc Hàn này có tiếp tục bắt tay nhau không. Vụ này sang tuần có lẽ mới rõ ràng được.

Tên Tướng đi đâu mà đéo vào quán hú lên tiếng thế hở.


Pepti (710)

Zì đây zì đây, Zì của các cô đã quay trở lại : Vĩ đại và bất hủ than ever.
Địt mẹ chi bô cái cho thơm mồm... Mầy ngày Zì đi vắng chi bộ để quán vắng như cái (!) trâu thế này à.... HỐ HỐ - giống tướng thối chưa.


Cathnga (711)

Không rõ trong vụ Bắc Hàn này có tiếp tục bắt tay nhau không. Vụ này sang tuần có lẽ mới rõ ràng được.@ Dũng Hói

Hỏi thế mà cũng hỏi. Khựa cần vệ tinh, nhẽ tển đứng 1 mình 1 phe???
Chi bộ nhớ xem giúp bài dịch cho em Nga, chi bộ đểu.


kochumbenim09 (712)

..Dì Trung Tướng chắc bay sang Pa ri hỏi vợ gấp trước WW3 rùi.@ cô cô

đấy chi bộ thấy hông..có phải riêng thầy đoán thế đếu đâu..có còn tên nầu nữa trong quán đương si tính thế thì chỉ cần giơ tay..chỉ cần ba tên bựa có chung một sy đoán thì ...đcm thằng zì bựa biết đường đương chui gầm giường thì bò ra đê ..cứ tồng ngồng thế rùi lết za ngoài này..bò da ..cho hai tay lên đầu ...đcm chốn đi với gái bỏ bê quán xá à..còn nợ chi bộ bựa mấy trăm bài lận ..dấu đâu dấu đâu...bỏ za...



Dom-dom (713)

Chứng giờ này mần đéo gì. Đến tận giữa năm sau vẫn đéo có gì thay đổi. Đéo có cơ hội mà lướt sóng, vì sóng quá ngắn và quá bé. @ Mìn đứng
Anh lại tưởng "và con tim đã vui trở lại"???
Trên địa cầu nầy con người chỉ còn tin vào danh, lợi và gái thôi. @ Nga Yêu.
Trừ Anh ra nhế. Hế hế


minhhuong (714)

Híhíhí, thế nào rồi, chi bộ chuẩn bị chiến sự tới đâu rồi? kekekeke

Tình hình là ở HN, dân tình đào hầm trú ẩn rồi đấy, bằng chứng đây, trên phố hẳn hoi:

(TT đấy )

 



minhhuong (715)

Nạn đầu cơ tích trữ này, kinh quá:



Cocacola (716)

Trên địa cầu nầy con người chỉ còn tin vào danh, lợi và gái thôi.@ Em Nga
Riêng anh thì không tin vào danh, hiếm khi tin vào lợi và đặc biệt never never tin vào gái, bị nhiều vố rồi, giờ gặp gái cứ chửi trước, tiên hạ thủ vi cường, bị gái lừa suốt rồi, giờ đừng hòng lừa anh nữa nhé mấy cưng!


minhhuong (717)

Này thì cho ai thích chiến tranh:

Ai thích chiến tranh giơ tay lên cái



minhhuong (718)

Thích chiến tranh hả:



minhhuong (719)

Tưởng đào hầm trú ẩn là thoát à, chết đi chết hết:



minhhuong (720)

Mời chi bộ xem bộ ảnh chiến tranh, nhưng theo hướng lãng mạn hóa, hào hùng hóa. Nhìn bộ này thì ai chả thấy dạo dực lao vào chiến, địt mẹ chiến tranh đẹp quá:

Đấy, nhìn bộ này xong, hào khí sôi sục trong người, địt mẹ hào hùng tự hào đéo chịu được. Viết đơn bằng máu luôn.

 



Cocacola (721)

Em Hường khoái coi phim Hàn, anh khoái coi Mẽo, không có Mẽo thì anh luyện phim bộ Hồng Kông. 
Anh phát hiện dân nước mẹ ta cũng có thói  quen xóc lọ y như dân Đại Lừa ta, rất thân quen!


Phá Điền (722)

 Ôi địtmẹ quánxá lạnhtanh nhở. em Nga đâu rồi. có nhời tiêntri bốt coi nầu.


Nothingtolove (723)

Shemale có việc đi chữa bệnh trĩ mà chi bộ quang quác như gà con mất mẹ nhể.

Chán.

 



Cathnga (724)

@ Điền: Sư bố Điền gọi tên em làm em Nga hông ngủ được. Em Nga đang bị tầu hỏa nhập ma vì bài dịch chuối quá, Thím Thiếu đi chơi với gái giờ vẫn chưa thấy đâu, Bựa nầu nghiên cứu vật lý vào mà giúp em Nga cái. Em suốt ngày đọc tiên tri, giờ không biết là cái nầu hay nữa. Tẹo nữa em chọn 1 bài rùi bốt.

@ Cò Lả: Ai nói là zai tin vầu gái, ở đây í em là cứ phải có chiện gái mới là thiết thực, ngược lại gái thì phải có zai. Em bẩu em giờ hông dám có zai vì sợ xuống địa ngục, chúng nó cười hố hố. Em thấy cả mấy tay Bựa đang cười.


@09: Lão Bựa vẫn đang bay, chưa tới nơi đâu mà 09 cứ ti toe gì chứ ???



Cathnga (725)

Nầy thì tiên tri, link nầy : http://chanhkien.org/6357.html

Dự ngôn —— hủy Đường Võ Tắc Thiên 690
Lời tiên tri – Nhà Đường bị hủy hoại (Võ Tắc Thiên năm 690)

Thuần Phong nói: “Người làm loạn triều ta, ở ngay bên cạnh Đế vương. 30 năm sau, người đó sẽ giết chết hầu hết con cháu nhà Đường”.

Thái Tông hỏi: “Người này là văn quan hay võ tướng? Khanh hãy nói rõ cho Trẫm biết, Trẫm lập tức giết hắn để trừ họa cho đất nước”.

Thuần Phong nói: “Đây là Thiên ý, sức người có thể làm gì được? Người này hiện nay 20 tuổi, nếu giờ giết đi, Trời tất sẽ giáng họa nước ta, rồi đầu thai trở lại làm một thiếu niên, con cháu nhà Đường sẽ càng nguy hơn”.

Thái Tông nói: “Ý Trời đã định, khanh hãy thử nói sơ qua về người này xem”.

Thuần Phong nói: “Người này chỉ có cây thương không rời thân, 2 mắt mọc trên Trời”.

(Nói về việc Võ Tắc Thiên [1] đoạt ngôi vua. Tắc Thiên họ 武, tức là “chỉ có: 止” ghép với “cây thương: 戈” , tên là Chiếu 曌 tức là “2 mắt: 目目” mọc ở trên “Trời: 空”. Hoàn toàn đúng với thực tế)



Cathnga (726)

Bựa nầu dịch cho em Nga đoạn nầy, em yêu!!!!

What is reality, ultimately? Firstly, it must be the truth. If it is not the truth, it cannot be reality. Therefore, truth is a fundamental nature of reality. The ultimate reality must also be all-encompassing. If there is something outside of a reality, then it is not the ultimate reality. This quality of taking everything into consideration, in one word, may be called compassion. Finally, the ultimate reality must be eternally existing. If its existence is not eternal then it must have come into existence within a more ultimate reality. That is, the ultimate reality must have the nature of endurance.


lanovia (727)



Cathnga (728)

2. Sự sụp đổ của Thành phố Tội ác.

Chương 17 và 18 của Sách Khải Huyển mô tả “con dâm phụ” là “chỗ ở của các ma quỉ, nơi hang hố của mọi tà thần, hang hố của mọi giống chim dơ dáy mà người ta gớm ghiếc” (Khải Huyền 18:2) say “huyết các thánh đồ và huyết những kẻ chết vì Đức Chúa Jêsus.” (Khải Huyền 17:6) Sách tiếp tục nói về con dâm phụ “ngươi đã thấy, tức là cái thành lớn hành quyền trên các vua ở thế gian.“ (Khải Huyền 17:18) Nó làm tôi nhớ lại Bắc Kinh của ngày hôm nay nơi mà bàn tay con người đã thấm đẫm máu từ các học viên Pháp Luân Công bị đàn áp. Nơi ấy đã trở thành trung tâm chỉ huy, tập trung của các sinh mệnh tà ác. Sách Khải Huyền cũng chỉ ra rằng bởi “vì mọi dân tộc đều uống rượu dâm loạn buông tuồng của nó, vì các vua thế gian đã cùng nó phạm tội tà dâm, và vì các nhà buôn trên đất đã nên giàu có bởi sự quá xa hoa của nó.” (Khải Huyền 18.3) và “bởi vì mọi nước đều bị tà thuật ngươi lừa dối.” (Khải Huyền 18.23) Sự tương đồng này rất chính xác. Chính phủ Trung Quốc mà Giang đại diện thường xuyên cố dùng lợi nhuận kinh tế là một con cờ để có được sự nhượng bộ từ các nước nào đó, thậm chí bao gồm các nước dân chủ. Loại thương lượng bẩn thỉu này không khác gì với hoạt động mãi dâm. Bất cứ thứ gì đều có thể bán, từ lãnh thổ quốc gia cho đến lương tâm con người. Mặc cho tuổi đã cao và làm nhục phẩm cách của hắn, Giang đi diễn kịch khắp mọi nơi.v.v.. ....... Những “nhà buôn” hoàn toàn không có chuẩn mực đạo đức đó đã làm giàu qua những cuộc thương lượng bẩn thỉu này. 



Cathnga (729)

Via yêu, xem bài dịch giúp em Nga đi. Em Nga phát rồ lên mất thôi!!!!!


lanovia (730)

Hehe, anh hổng có thời gian. Anh nhờ bạn anh là thằng Gúc dịch này Nga ngố yêu.
Thực tại tối hậu mần gì? Thứ nhất, nó phải Thật. Nếu nó không Thật, nó không thể mần thực tại. Vì vậy, Cái Thật là một thuộc tính cơ bản của thực tại. Thực tại tối hậu cũng phải mần bao quát toàn bộ. Nếu có cái gì đó bên ngoài thực tại, thì đó điếu phải là thực tại tối hậu. Đặc tính nầy đưa tất cả mọi thứ vào xem xét, trong một từ, có thể được gọi là lòng từ. Sau cùng, thực tại tối hậu phẩy được luôn luôn hiện hữu. Nếu sự tồn tại của nó hông phải là vĩnh cửu thì nó phải đã đi vào sự tồn tại trong một thực tại tối hậu hơn. Đó là, thực tại tối hậu phẩy mang tánh Nhẫn.


lanovia (731)

Từ Thật em có thể chiển thành Chân, theo Đại Pháp em í.


lanovia (732)

Hehe, thằng Gúc dịch xịn phết. Chỉ phẩy sửa có mấy từ. Nga ngố sửa "đó là" ở câu cuối thành "do đó" nhế.


Anh Văn (733)

Địt mẹ thằng Mẽo đem đồ chơi gì lên không gian thế nhể ?

http://www.bbc.co.uk/news/science-environment-11911335




Cathnga (734)

@ Via: Sao bạn Gúc của anh dịch ngon thế??? Hông giống như bạn Gúc của em Nga nhờ???
"Nếu sự tồn tại của nó hông phải là vĩnh cửu thì nó phải đã đi vào sự tồn tại trong một thực tại tối hậu hơn." chỗ nầy em chả hiểu mấy. Ý là 1 không gian thâm sâu hơn???
Cảm ơn bạn Gúc của Via yêu, tển dễ thương lắm!!!


lanovia (735)

Ủa, Nga ngố đâu dồi em?
Em bình mây câu trong Khải Huyền nhẽ không được chuẩn lắm đâu. Hầu tội nhớn nhất mà Chúa sẽ giáng phạt trong Khải Huyền là tội thờ hình tượng; con dâm phụ khiến các vua thế gian buông tuồng nhẽ là hệ thống các tôn giáo giả hình đấy. Mà sâu Falun Dafa của em bài nầu cũng phải nhét anh Giang vầu nhỉ, hehe.


lanovia (736)

Ý là 1 không gian thâm sâu hơn??? @ Nga Ngố yêu
Em nói thế nầu thì nó là thế đấy mờ!!!


Cathnga (737)

Mà sâu Falun Dafa của em bài nầu cũng phải nhét anh Giang vầu nhỉ, hehe. @ Via yêu
Em hông có bình đâu, em cốp bết về đấy. Không phải là Falun Dafe nhét vầu đâu. Vì thực sự khi học viên khai mở thiên mục có thể nhìn thấy được tà linh ở đằng sau đó.

Hầu tội nhớn nhất mà Chúa sẽ giáng phạt trong Khải Huyền là tội thờ hình tượng
(con thú ạ)
Trong Chương 14 của Khải huyền viết:

“Nếu ai thờ phượng con thú cùng tượng (hình ảnh) nó, và chịu dấu nó ghi trên trán hay trên tay, thì người ấy cũng vậy, sẽ uống rượu thịnh nộ không pha của Ðức Chúa Trời rót trong chén thịnh nộ Ngài; và sẽ chịu đau đớn trong lửa và diêm (diêm sinh) ở trước mặt các thiên sứ thánh và trước mặt Chiên Con. Khói của sự đau đớn chúng nó bay lên đời đời. Những kẻ thờ lạy con thú và tượng nó, cùng những kẻ chịu dấu của tên nó ghi, thì cả ngày lẫn đêm không lúc nào được yên nghỉ.”

Như trong Khải huyền mô tả, những người mang dấu ấn của con thú —tức là những người lúc nhập đảng, nhập đoàn, nhập đội, đứng trước lá cờ đỏ như máu của Trung Cộng (Đảng Cộng sản Trung Quốc), tay phải giơ lên như quả đấm, mà phát lời thề độc: “Tôi nguyện hiến dâng cả đời cho Đảng, thề phấn đấu cả đời cho sự nghiệp của chủ nghĩa cộng sản” thì họ đã bị con ác thú kia đánh dấu lên trán hoặc tay phải, rất là nguy hiểm— trong Chương 16 của Khải huyền còn có tường thuật thật ghê gớm:





Cathnga (738)

@ Via: He he, sao em không nghĩ ra từ "Chân" nhờ??? Ngồi cả buổi cứ nhét chữ "Chân lý" vầu, nghe rất buồn cười.


lanovia (739)

He he, sao em không nghĩ ra từ "Chân" nhờ??? Ngồi cả buổi cứ nhét chữ "Chân lý" vầu, nghe rất buồn cười. @ Nga Ngố yêu
Thế thì em thay luôn lòng từ bi (compassion) thành Thiện luôn cho đủ bộ tam tài :P


minhhuong (740)

Ôi hôm nay lạnh khủng khiếp, ngón tay đóng băng cha nó rồi, ngồi mổ cò.

Hôm nay có gì hay ho không chi bộ?



Cathnga (741)

@ Via: em Nga đi ngủ đây, nhẹ người rùi. Via yêu ngủ ngon nhế.


Mit (742)

Địt mẹ thằng Mẽo đem đồ chơi gì lên không gian thế nhể ?@ Dồng chí Văn

Conventional satellites were vulnerable to missile systems because they followed predictable paths in orbit and were relatively easy to spot. The X-37B might even be able to evade attempts to shoot it down with anti-satellite (A-sat) weapons, she said.

And if enemy forces know when spy satellites are due to fly over their territory, they can limit sensitive activities to times when there are no passes by reconnaissance spacecraft. The X-37B could be deployed on a short timescale and could therefore spring a surprise.

http://news.bbc.co.uk/2/hi/science/nature/8601172.stm


tieuthithi (743)

Nghe nói ở Pari bắt đầu có  tuyết rơi , Điêu chụp vài cái ảnh vầy tuyết giống cô Đái hôm nọ  quăng lên đây xem nầu (  hông nhất  thiết phải mặc quần đùi đâu nhá )
Mình chả biết tuyết là gì, mấy lần rình  đi xem tuyết ở Sa pa đều ko có , chán vãi


Mr. Tran (744)

Trên địa cầu nầy con người chỉ còn tin vào danh, lợi và gái thôi.@ Em Nga

em thay từ "tin" bằng từ "khoái" thì mỗ sẽ đồng ý mới em. các bựa viên đực khác cũng thế. sure! hehe

@Nữ gúc sỹ: mỗ đang trải nghiệm sến, nàng bốt đống ảnh này lên nhẽ phá hết cảm xúc của mỗ mất dồi...

tướng thối nhẽ đang đi tỉn, hehe. 16 năm tới phải quay tay mà.

chiến chiến cái lìn!


Cocacola (745)

@ Dũng Hói:
Dũng Hói đâu rồi, giá vàng hiện giờ, tại đây đã là 1407 USD/au rồi. Đù má, lão đoán như thần!
Tình hình này nhẽ sắp có chiến thật rồi. Dũng Hói đâu, nhảy vầu bình luận tiếp đi.
Ngày mai anh sẽ đi mua xăng trữ mới được. Tình hình này nghe nói là xăng sẽ lên > 20 K/lít tại Lừa. 


minhhuong (746)

Hé hé hôm nay chả chụp cái nào, mai chụp kekeke. Tuyết có tí xíu à. Phía cực bắc Pháp đợt này mới dầy tuyết.

Nghe TV bẩu ở Ba Lan mấy hôm vừa rồi người vô gia cư chết ầm ầm, khiếp quá đi. Pháp ấm hơn nhiều.

Đây có quả ảnh gúc trên mạng, Paris tuyết mỏng dính à

I_love_Paris_neige.jpg

 



minhhuong (747)

@ Mr Trần: Thì hôm trước nhiều đứa húng lắm, mong chiến tranh chiến tranh, em mới cho chúng nó xem dăm cái ảnh. Hình dung cảnh này ngày ngày trong vòng 16 năm, vãi linh hồn luôn.

Chàng đương trải nghiệm sến thì sang nhà Lài đọc bài mới nhất, lúc nãy em sang đần mặt mất 1 hồi vì liên tưởng tới mối tình đầu của mình.



nhất (748)

@Thi còi
Tuyết nầy mới gọi là tuyết, hình nầy có tên 5 chị em ôm 1 chiếc xe tăng
Tông dật Sapa có máu bằng nữ dân quân Đức nhợn hông?




minhhuong (749)

Chị Thi làm 1 chuyến du lịch sang Châu Âu đi, em đón đầu Paris, Nhất đón ở Đức, tha hồ run lẩy bẩy trên tuyết, nhất là Đức hà hà



Cocacola (750)

Minh Dũng 11:34 01-12-2010Tên Cũ đâu rồi. Trước hỏi mua vàng xong giá giảm phỏng, chưa bán thì giờ tăng rồi đấy. Kịch bản vàng tuy sớm nắng chiều mưa, nhưng vẫn theo quy luật hình sin, hehe.
Trước anh gom, giờ bung hàng. Nhưng tầm này chưa bung vội, còn lên nữa. Chi bộ nhớ mốc 1400$/au không còn xa. Cán mốc này xong lại tèo tèo chừng tuần đến chục hôm. (Hết trích)
Dũng Hói đâu rồi, giờ phải mần răng, mần răng đây lão. Bán vàng ra ôm cái mả mẹ gì bây giờ, đừng nói tiền Cụ nhé, hay bán ra lướt đợt sóng này, sau đó nó sẽ xuống, mình ôm lại.
Hôm trước bị cú vàng này mất mẹ nó 40 trẹo Cụ, vẫn còn quê với vện, giờ anh ráng canh gỡ lại cho vện phát rồi thôi. Hãi lắm dồi!


Dom-dom (751)

Mình chả biết tuyết là gì @ Thi Yêu
Tuyết nó y như hệt tuyết trong tủ lạnh đóng tuyết ngày xưa ý. Em nhìn quả ảnh của Hương điêu thì rõ. Nếu ít thì nó bay lất phất, rồi tan ra nếu trời ấm lên. Nếu nhiều thì nó rơi dày, ngày này qua ngày khác dồn, chặt như băng. Những vùng lạnh một mùa đông tuyết phải rơi dày hàng mét.
Dũng Hói đâu rồi, giá vàng hiện giờ, tại đây đã là 1407 USD/au rồi.
Tình hình này nhẽ sắp có chiến thật rồi. @ Lả
Theo Anh mấy tên lái vàng lại làm giá kiểu thừa gió bẻ măng, chứ chiến đéo giề. Mấy hôm nữa vàng lại xuống ngay ấy mờ. Anh nói theo cảm nhận cá nhân, chứ điếu phẩy chiên gia nhế.





minhhuong (752)

Thể theo tâm trạng của chàng Trần, em mời chi bộ xem ảnh chiến tranh với 1 góc nhìn game:

 


A Lego recreation of Eddie Adams famous Vietnam war photograph from 1968



tieuthithi (753)

Sa pa mấy năm nay làm gì  có tuyết. Năm 2007 lạnh nhất cũng chỉ có băng mỏng chứ ko phải tuyết, Tông dật ở Sapa bé xíu hà ,làm sâu mà to đoành như Đức nhợn thế được ?
Nhất khoe hàng khéo nhở



minhhuong (754)

Thich Quang Duc in Lego

 

 

legoquangduc.jpg

Thích Quảng Đức, le 11 juin 1963

 



tinhxanh (755)

Chi bộ đã có ai đi câu cá trên hồ nước đóng băng chưa? Cảm giác thú vị vô cùng. Chỉ cần đục một cái lỗ khoảng 20-30cm, mang theo cái ghế ngồi uống cà phê hay rượu vang nóng giữa mặt hồ nước mênh mông, trắng xóa thì sướng vô cùng. Câu được vài con chép nặng vài kg đem về hấp bia nhậu tuyệt. Chẹp chẹp!



Mit (756)

Nhìn mấy cái hình chiến tranh mà Mít tưởng mình di lộn quán chứ!  Dẫm máu nhờ, hào hùng nhờ!!!
Trong khi chờ dợi mụ Zì comes up for air, iêu cầu chi bộ trật tự nầu...hehe  Cô 3Ma dang jơ gậy ra jọa con nhà Kim lẫn cô Hồ thôi.  Mít ngĩ khả năng cô Li thống nhất trong thời jan gần bằng cuộc tổng tấn công nhẽ ít.  Hồi vầu Y-zắc '03, Bút-xơ gửi dến 5 tầu khủng long + entourages dể uýnh cú Shock and Awe kinh diển.  Áp-gan, xứ khỉ ho cò gáy, cũng phải gửi 4 tầu khủng long dể uýnh phủ dầu trước khi doàn knights in shining armors, lực lượng dặc biệt, cưỡi lạc dà vầu Ka-bun.  Hiện jờ, cô 3Ma mới có Giọc-tơn dang tham dự cuộc bắn pháo hoa dạn thật, còn cô Vinh-sơn dang lượn lờ somewhere ở Tây TBD. 


nhất (757)

Xanh phò chịu khó nhở, anh sợ dét, đến giờ cũng không biết trượt băng và trượt tuyết. Có biết cách nướng cá chép cho ngon hông? Cá hấp anh hông thích.


minhhuong (758)

@Sành Tinh: Oạnh, tình này là tình trắng xóa chứ tình xanh gì hử anh?

 



Mit (759)

Theo bọn khoai tây, trong 20 năm vưà qua dế quốc chưa từng gửi quân vầu dâu trước khi các sọc-ti từ carriers bay vầu uýnh tan tành tuyến phòng thủ của dối phương trong dững ngày dầu tiên.  Hai carries chưa dủ dể dối dầu với con nhà Kim hiện dang nằm trong sự bảo kê của cô Hồ.  Wiki Lích hay không, chưa thấy có dấu hiệu cô Hồ muốn phe DM nằm sát nách cô cổ.  Cô Li cũng chẳng muốn nuôi báo cô chục trẹo thằng anh em khố rách dang sống và suy nghĩ dư trong thời ăn lông ở lỗ.  Bọn Nam Hàn rất theo sát bài học thống nhất của Dức. 3Ma sắp có date với cô Hồ vào tháng tới ở DC.  Trước dó dã nhắn với cô Hồ là phải lên dồng Mao trước tháng 1.  Nhân việc con nhà Kim dái bậy, 3Ma tăng sức ép lên cô Hồ.  Chi bộ stay tuned xem cô Hồ dược mời State diner hay chỉ Business lunch thôi nhé. Cái dó cũng là một indicator về relationship của hai nước.  3Ma dã mời Ấn càri nị State diner cách dây vài tháng roài.


minhhuong (760)

Cá nướng em cóc biết, toàn đút lò thôi anh ui

 



tieuthithi (761)

@Sành  tinh : thế đã lần nầu bị vỡ băng rơi tỏm xuống hồ  chưa ?


minhhuong (762)

Cá nướng xiên

 



Dragonfly (763)

Zì Thối đi vắng kó em Hương ở nhà kanh Koán Bựa ngon nhở. Hệ Hệ


minhhuong (764)

Ui giời chị Thi ơi, em chỉ đi bộ 10’ trời -3° thôi, mà lẩy bẩy. Ngồi im trên băng chờ cá thì có mà …

Thui thui, về nhà về nhà



Cocacola (765)

@ Mít Mỹ nhơn: 
Theo phân tích của Mít là tiên đoán hông chiến! Lạy Chúa, chỉ mong thế! Anh cũng đoán là hông chiến, cứ cờ lau tập trận thế cho vui cửa vui nhà!
Có thể Nam Hàn không tính chuyện thống nhất nữa, anh Kim thụt pháo từ chỗ nầu thì anh Lý bỏ bom chỗ ấy đập đồ chơi anh Kim thôi. 
Cứ khóa chặt biên giới, anh Kim sụp thì dân tị nạn ồ ạt đổ qua biên giới nằm vạ anh Hồ!


tieuthithi (766)

 Nói thế thui chứ  chị cũng  sợ rét lắm, nhớ hồi lên Sa pa có 4độ thui mà đã lạnh cóng sun hết cả mọi thứ lại rùi he he ...
Rét nữa thì chắc cũng chẳng dám đi đâu


tinhxanh (767)

nhất Cách đây 17 phútXanh phò chịu khó nhở, anh sợ dét, đến giờ cũng không biết trượt băng và trượt tuyết. Có biết cách nướng cá chép cho ngon hông? Cá hấp anh hông thích.
@ Nhất. Cá chép nướng muối phỏng ? Anh biết nhiều cách nướng. Dưng đôi khi luộc mẹ cho nhanh, lại tinh khiết. Hê hê!


tinhxanh (768)

minhhuong Cách đây 21 phút

@Sành Tinh: Oạnh, tình này là tình trắng xóa chứ tình xanh gì hử anh? 


@Hương. ở dưới nước chả xanh biếc là gi!



nhất (769)

@tinhxanh
Đúng đúng, gia vị chộn thế nầu nhở, hôm nào bốt lên đê. Anh đang học nấu ăn ngon, khi thành tài sẽ bỏ mẹ nó gấu sống 1 mình cho nó alone..
@Thi còi
Đừng sợ em, theo kinh nghiệm của anh thì thấy rằng nếu em đi xe máy từ HN lên Sapa mà không bị lạnh thì qua Âu châu chịu rét -10°C ngon ơ. Cái lạnh ở Lừa ẩm ướt rét buốt  khó chịu hơn Âu châu nhiều.


Mr. Tran (770)

@Nữ gúc sỹ:
Thanks for your pictures.

mỗ thấy đỡ kinh khủng nhiều dồi. hehe

nàng đã trải nghiệm tỉn con cá tự tay mình tóm được chưa? chắc là dồi nhở. dất hay phải không?
chi bựa chắc nhiều người trải nghiệm dư vầy dồi nhở.

mỗ luôn cảm thấy rất tao nhã và sảng khoái khi ngồi bú diệu mới con cá tự tay mình tóm được dù chỉ là 1 con rô  ron. sure!

p/s: chuyện Lài dồn biên mỗ thấy nặng mùi chém gió, làm hàng. hehe. kinh bỏ bố. đọc chả thấy vẹo gì



minhhuong (771)

Yêu cầu đồng chí Sành Tinh mở lớp dậy nấu ăn cơ bản nâng cao, tiêu chí là dễ làm và ăn ngon kekekeke



tieuthithi (772)

@Nhất dâm dở hơi à ? có bị thần quynh thì mới đi xe  máy từ Hn lên Sapa ? Đi ô tô còn ngại nữa là , đi tàu hỏa thui , ngủ một giấc dậy là lên đến nơi
@ Đòm : tủ  lạnh nhà  em không có tuyết hị hị ...


tinhxanh (773)

thế đã lần nầu bị vỡ băng rơi tỏm xuống hồ  chưa ?@ Thi còiChưa bị rơi xuống nước khi nào. Nhưng chắc rơi xuống chắc chết không kịp ngáp.Trượt chân ngã trên băng, cảm giác cũng thú vị lắm, không hề đau chút nào.


Dom-dom (774)

Một phát hiện nữa về nguyên nhân mất tích của Kèn Thối:



minhhuong (775)

Tủ lạnh nhà chị Thi ko có tuyết, thuộc dòng “No Frost” roài kekeke

Hôm trước vừa đi xem tủ lạnh, nên mới biết tới khái niệm “No Frost”



tieuthithi (776)

ui mẹ mải huyên thuyên hông nhìn đồng hồ đã  gần 1h rùi , đi ngủ thui . Chào chi bộ thúi ke ke ke ...


tinhxanh (777)

Yêu cầu đồng chí Sành Tinh mở lớp dậy nấu ăn cơ bản nâng cao, tiêu chí là dễ làm và ăn ngon kekekeke@ Hương.Anh ok ngay. Mai Anh dạy chi bộ làm món ăn đêm (cho bọn sâu mạng) and for all.Theo tiêu chí dễ làm, ăn ngon và rẻ nữa (đéo phải mì ăn liền) hê hê.


nhất (778)

@Thi còi
Ừ thì cứ đi được xe máy ở HN khi trời lạnh 10°C, có gió mùa đông bắc mà không bị lạnh thì chịu đuoc rét bên Âu châu. Anh về Lừa lúc nào cũng thấy lạnh mặc dù nhiệt độ chỉ khoảng 10°C.


Dragonfly (779)

Địtmẹ Zì Thối đi fò fạch lâu kóa. Tự nhiên hôm nay thấy một đống Bựa Viên đi chân mèo vầu nhà anh sến vãi mật. Mời các bác sang nhà Cẩm Hói Hàng Lược mà cười rơi răng nhé. Nhà anh đang có chiện buồn đéo cười được. Các bác về ,anh vào. Hệ Hệ


Mit (780)

@ Lả

Dồng Mao sẽ dược tăng tí ti sang năm theo thông báo mới.  Cái dấy ngiã là jì Mít cóc biết, dưng nó cũng là cái 3Ma dã nhắn nhủ cô Hồ.  Chắc cô Hồ hông hủy date vầu Jan với 3Ma rùi...hehe 

http://www.nytimes.com/2010/12/04/business/global/04yuan.html?hp



Đại Tướng xìtin (781)


Anh ok ngay. Mai Anh dạy chi bộ làm món ăn đêm (cho bọn sâu mạng) and for all.Theo tiêu chí dễ làm, ăn ngon và rẻ nữa (đéo phải mì ăn liền) hê hê.@Tinh
vote cho bác Tinh. WW3 thì đến tết công gô mới chiến. yên tâm!
Bàn mẹ về tứ khoái: ăn-ngủ-đụ-ỉa cho nó thiết thực!hehe


Cocacola (782)

@ Mít Mỹ nhơn:
Kaka, vậy sóng yên bể lặng rồi, giờ chỉ lo kinh tế ở Lừa thôi!


nhất (783)

Sắp có WW3, vải vóc thiếu nên mốt đồ bơi nam hè 2011 sẽ như thế nầy :




nhất (784)

TT đang xâu hàng :




Đại Tướng xìtin (785)

đỵt cụ chi bộ!
đang đêm ngồi lướt nét, lượn vầu quán bựa thấy TT vưỡn đi chưa về. có 2 khả năng:1/ bị xiền vật dữ dội2/ vào Hà Tĩnh tìm ông cụ nầy - tức Ông Cụ lộn về.  Địt mẹ nghĩ đến mà gai hết người, lạnh cả sống lưng, lông tay lông chân dựng ngược...Híchttp://dantri.com.vn/c20/s20-397339/cu-ong-ngoai-tich-gay-xon-xao-ca-thi-tran.htm
Sắp có biến động dồi. Trc mắt là kinh tế- tài chính- tiền tệ...


baominh (786)

Chầu toàn thể Chi Bộ, anh chính thức xin hóng và phần phật cùng chi bộ nhế, địt cả lò toàn thể chi bộ \./ thối và không quên yêu tất tật Vàng Son, hề hề.


LUUMANH (787)

Trông ảnh Hương phê điếu chịu. Kiểu này anh tự lo trước đây. Tặng chi bộ chó đểu nghe trước bản Lâm khốc không lúc chúng nó chơi cho nghe lại đéo nghe được.

Ờ mờ nhẽ đâu Mặt\./ đang thưởng thức bản này. He he




kochumbenim09 (788)

thầy vừa dòm quả giá vàng..choáng luôn.

đmc thằng dũng hói đâu nhề..vầu oánh dắm đi nầu..vàng đô nhẩy nhót lúc sắp giáng sinh thế này à...



kochumbenim09 (789)

à mà wêơn..chầu tên BảoMinhThầnDắm cái nầu...chầu hấn za nhập Băng-Nhóm-Ổ...

tên tuất tuất (TT)dong chơi chẳng lo quán xá đếu gì..khách mới đến mà chẳng dót nước mời mời..đmc tển phát cho mát bẹn...



Kakashi (790)

Bậy quá (Cấm già hói và tin tin)


Phá Điền (791)

Nầy thì tiên tri, link nầy : http://chanhkien.org/6357.html @Nga
 ừa, nhẽ ngon. tuy có vài chỗ hơi gượng ép. ơ còn quả cuối chưa ứng nầy.

 
“Người này đội một cái hũ trên đỉnh đầu, 2 tay vươn đến Trời, 2 chân đứng trên Đất, đeo thắt lưng nặng 9 cân, mặc bộ quần áo dài 8 trượng, Ngài sống ở khắp bốn phương, những người theo Ngài được hạnh phúc bình an, những người xuất sắc sẽ được vào cung điện màu tím hồng, còn những người đội mũ đỏ không còn một ai”.

 Chibộ chém trước nhế. Tên Phá Điền sẽ có nhời sau hếhế.



Dragonfly (792)

Ờ mờ nhẽ đâu Mặt\./ đang thưởng thức bản này. He he@ Liu Manh-------------------------Sư bố Manh nhé! Anh bị gấu đạp lộn cổ xuống giường vì zám mở to nhạc zậm zật của Manh đấy.Địtmẹ mới đầu nghe nhạc chát ! kịch! kịch tưởng ổn mở to đến đoạn cao trào hồn thăng đập trần nhà rơi đất cái bịch. Địtmẹ Manh về làm thơ trả nợ anh đê.


minhhuong (793)

Gút mo ninh! Hehehe

Sư bố Manh nhá, sáng sớm tinh mơ bật nhạc của Manh tắt vội tắt vội kekekekeke



Delete (794)

Úi, Zì xóa hộ Del cồng dưới mới.
Tìnhtrạng bà Zì teo mấttích ko dể lại tungtích thếnầy diếu ổn. Chibộ sanhhoạt như \./ gái chửahoang.
Del dềngị chibộ lên fươngán dốifó cho tìnhhuống bà Zì lại mấttích lần nữa hoặc diếu jởlại, nước sôi lửa bỏng mà mất mịe lãnh tụ thế nầy thì ăn cứt cả lũ ah.

Chiểu theo tinhthần khaisáng zân Lừa của bà Zì Del dềngị vài fươngán sau:
1. Del tự ứngcử vầu chứcvụ Tổng-bí-thơ chibộ Bựa hehe, mọi bàivở chibộ muốn diềunghiên và diềungiên lại dềngị meo cho Del, Del sẽ dăng lên quán Bựa No.2 hoặc déo dăng, hehe.
2. Del tự ứngcử vầu chứcvụ Tổng-thơ-kí văn Bựa, dùmạ bà Zì, lập tức chiển ngay 1 usb liutrữ văn Bựa vầu ngânhàng Hoànggia và 01 bảnin tuyềnbộ văn Bựa về dịachỉ of Del, hehe sẽ pm Zì sau khi chibộ nhấttrí.
3. Trong 1 tuần nữa níu bà Zì ko jở lại và teo tóp hơn bâujờ dềngị chibộ tổchức buổi óplai tưởng nhớ Lão Bựa, bà Zì teo vôvàn kínhyêu (hehe uýnh chóa nhá nhờ lão Phẹt mới lão Tình-chưa-chín làm cỗ nhở)

Tinhiên, sự vắngmặt nầy của bà Zì có thể là 1 chủý, biết déo dâu dấy, bả dịnh thử củsọ chibộ xem déo có bả chibộ có uýnhzắm dc ko.
Bà Zì ăn cứt ăn cứt theo thông lệ, khè khè.


Enterprise (795)

Chà, tình-hình căng quá. Bà Zì mất-tích, ww3 không biết có xảy-ra không.
Theo-như Mít Mỹ nhân thì ww3 chắc sẽ khó vì vị-trí các chiến-hạm còn rời-rạc, muốn hình-thành thế-trận cũng mất thời-gian. Nói thì như vậy, nhưng quan-trọng là ngòi ww3 có cháy không. Nếu có thì chỉ cần 24h tên-lửa xuyên lục-địa đã xuất-hiện. Cái-này ghê hơn USS nhiều. Nghe đâu 3Ma có hàng để phá vệ-tinh như bà Zì nói. Các cô không nên mất cảnh-giác. Chiến-tranh thời hiện-đại không như xưa đâu, không cần giàn-trận. Khi-nào tiếp-quản mới cần đến quân-đội, còn hủy-diệt thì chỉ cần mã-số.

Theo như quá-trình còm của bà Zì và các cô, anh đoán bà Zì bị shock ở 1 còm nào-đó nên bỏ đi không từ-biệt. Hehe, các cô thấy bà Zì kiên-cường thế chứ bả cũng mong-manh như pha-lê í, hehe. Cô nào không tin đọc lại còm vài tháng trước lúc bả tâm-sự chuyện nhiều khi muốn bỏ nghề khai-sáng này khi đọc còm của cô Manh thì biết. Hehe, có ai chọc bà Zì thì sorry một tiếng đi. Tính bà Zì cẩn-thận. Đi đâu là báo, không mất-tích đột-ngột vậy đâu.

Cô Hương có pm được cho bà Zì hỏi thử phát nhế. Lâu không thấy giọng văn của bả anh thấy nhớ nhớ. Hehe, có lẽ quen cách chào của bả:

"hehe Zì dã về Zì dã về, sư bố các cô \./ bà các cô. Ditmẹ các cô ăn \./ trâu sủa gâugâu hehe"



minhhuong (796)

Keke, em vừa về xong.

Ơ hay, hôm trước em kể rồi đấy thôi, sau khi gọi được TT, thì đã hàn huyên cả tiếng đồng hồ. Chàng bận đong xiền nơi khỉ ho cò gay thôi í mà. 

Bình thường em gọi được ngay, hôm trước chàng để quên đt trong xe, gọi mãi mới được. Chuyện chỉ có vậy. 



minhhuong (797)

Chết mẹ nó cười với anh Zai há há há đột ngột biến mất khỉ gì đâu anh, lịch em nắm hơi bị rõ, yên tâm. Chừng nào đột ngột biến mất thật em lại chẳng lu loa trên quán ngay hé hé hé



Enterprise (798)

Hehe, cô Điền nói vui nhể. Tiên-tri này cũng không biết có đúng không vì hình-như không có tài-liệu chính-thống, chỉ là truyền-miệng hoặc ghi-chép của người sau từ nguồn truyền-miệng thì phải. Anh nghĩ chắc là Hậu tri thôi. Nếu cô biết nhiều về dịch thì thỉnh ý cô cơ bản thế-giới này được chia thành mấy thứ? hehe.


Enterprise (799)

@Cô Hương:
Hehe, vậy thì tốt. Cảm ơn cô nhế. Hehe


minhhuong (800)

Ơ, sư bố Del, em đề nghị chi bộ ỉa vào đề nghị của lão Del. Vớ va vớ vẩn.Quán bựa đéo có nguyên tắc trừ spam, việc đéo gì phải quản

 

Em đủ … level để đề nghị chi bộ vứt bản kiến nghị của lão Del vào sọt rác . Level của em đây:

-Del uy tín thế chó nào bằng em (ma cũ bắt nạt ma mới , sống lâu lên lão làng )

-Em duyên hơn hẳn lão Del nhạt nhẽo   

PREVIOUS POST