Days counting to WW3 (#1) :P2



Days counting to WW3 (#1)

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2010-11-26 17:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Đếm ngày chờ Thế Chiến WW3, tức Đệ Tam Thế Chiến, sẽ khaimạc trong không phải vài năm hay vài tháng tới, mà chỉ vài tuần thậmchí vài ngày. Đã có mộtsố biquan nhậnđịnh WW3 thựctế đang running. Oh yeah, is it not so cute? Nầu ta điểm các Thế Chiến ever mời mời. WW1 nổ bởi gato của Hoàngđế Đức Quốc Wilhelm II (aka Cô Vin) tới Hoàngđế Nga...

902 Comments (Page 2/5)

Bố (201)

Thằng vỉa ngu xuẩn mọi rợ nhắc đến tên bố mài làm đéo. hạng mài đi rửa dái cho thằng vai không đáng chứ đừng có hỗn mà nhắc đến bố mài ở đây. mài đéo biết  thế nào là khái niệm để mài nói leo "đánh tráo khái niệm" ,  bị bố mài bóc trần sự ngu dốt thì mài vào chửi đổng hả con ? cái hạng mài thì chỉ có làm bạn với đồ ròi bọ chứ xúc cứt cho bố cũng đéo đáng con ạ. Đồ ngu hết phần của chó !
cái đám con nhợn chúng mài có một thứ rất đáng chửi nữa là AQ. bản thân ngu hơn cả chó , đéo biết đánh bại đối phương bằng lý lẽ thì lại giở giọng sĩ diện hão , ra vẻ ta đây cao hơn để chửi đổng . bỏ ngay cái lối sĩ kiểu quê mùa đó đi. dốt nát mà đéo  nhận dốt nát chỉ là giống con nhợn.
 



lanovia (202)

À quên, không sa ngã tức là, hầu trong bất kì hoàn cảnh nào, chi bộ cũng đừng:- Chưởi Thiên Chúa, tức Đấng tạo hóa.- Cướp của - Giết người.- Hiếp vợ người khác.- Làm chứng gian.- Thờ lạy lung-tung, làm trò bí-thuật.
Kiêng được nữa càng tốt.


Bố (203)

bố tổng kết tất cả các bốt cho đám con nhợn dễ hiểu dư sâu. cố mà học lấy cho nhanh thành người:
1. mọi con nhợn đều có quyền bày tỏ ý kiến về các vấn đề xã hội.

2. ăn cắp, phát tán thông tin riêng tư là vi phạm pháp luật .

3. tôn trọng thế giới ảo. đàng hoàng hay không là ở chất lượng, lý lẽ các bốt. (giống điểm1).

4. có quyền chửi nhưng phải có lý. đéo được phép chửi đổng , chửi theo lối AQ như khá nhiều con nhợn ở đây (gần nhất là bốt thằng vỉa mặt lồn chó).



Ngoa_Long_Cuong (204)

Nếu chi bộ thực hiện việc cất giấu đồ dùng, hàng hóa, vươn vươn để phục vụ trong giai đoạn WW3 mà vưỡn phải zả vờ nghèo túng, bẩn bẩn như lão Bựa xúi thì sẽ có cảnh các "lão nông" hàng ngày trốn trong hang đá,  bú diệu wít ki, thi thoảng ra suối câu cá, uýnh dắm. Để đầu chất nghệ, mặc áo nâu sòng với quần dải rút nhưng bên trong thì mặc xịp hiệu CK, Tommy, vv he he he


Mit (205)

Đèo mẹ, chi bộ đừng tưởng về quê tự trồng rau câu cá  tự cấp tự túc là ổn. Sống ở quê rất khổ, cái gì cũng không có!@ Lả

Chào chào, uống có tí rượu với vài viên chocolate thôi mà sao đã thấy ngà ngà say...híhíhí

Bây jờ ngĩ mụ Zì với chi bộ đang tí ta tí tởn nầu xe nầu nhà, rùi bi-zi-nét rùi in-te-nét, đoàng phát cả lũ lũ lượt kéo nhau ra đồng ngồi, có của phải jả vờ ngèo...Chết cười!



Trung Úy (206)

Khà khà, Cậu đã hoàn thành công tác thu mua tích trữ nhu yếu phẩm. Đang ngồi bú bia ngóng WWIII. Mà sao bỏn vẫn chưa đánh nhau nhỉ? Sắp hết tháng 11 mẹ nó roài!!!

Cậu đã sử dụng 70% tài sản mua các thể loại nhu yếu phẩm mà Chi bộ đã đề cập. 20% dùng mua phin xếch các thể loại để tung ra bán cho dân Lừa xục quặc xục quặc thời hậu chiến. 10% còn lại Cậu dùng bú bia và ịch phò lai rai cho đến ngày lên sống với bọn mọi. Và hiện nay Cậu đéo còn đồng kặc nầu trong tay hết cả, quá khỏe hốhố ... Địt kụ! Cậu vô cùng thương tiếc cho những tên Lừa nầu còn ôm đống tiền ông Cụ đéo xài kịp...

 


Trung Úy (207)

Chiến tranh muôn năm muôn năm muôn năm!!!!! We are at war..viva..viva...!!!! Đụ móa, quả đất nầy hòa bình lâu quá rồi. Đã đến lúc cần phải tổ chức lại. Ngay cả trời đất lâu lâu cũng phải có mưa bão để điều hòa khí hậu thì bọn người làm đéo gì lại không cần chiến tranh nhỉ.

Sau khi chiến tranh chấm dứt, ta cần tổ chức lại địa lý thế giới, nếu cần thiết thì cho phối giống lại hoàn toàn các thể loại dân trên địa cầu. Chúng ta cần những công dân tinh hoa vàng son để tiếp đón bọn người ngoài hành tinh chứ đéo cần bọn mọi. Cụ tỉ ta cần làm những việc sau:

1/ Mọi đen quay trở lại kiếp nô lệ vĩnh viễn, đéo giải phóng cái đầu buồi gì nữa cả. Nghiêm cấm phối giống với các mọi dân khác màu da.
2/ Mọi trắng di chiển qua xứ nhiệt đới sống để cho da bớt trắng đi.
3/ Mọi vàng di chiển qua xứ ôn đới sống để da dẻ trắng hơn.
4/ Về vấn đề Mọi lai như bọn Hồi hồi các thể loại: Cách ly hoàn toàn các thể loại trai Mọi lai, bắt bỏn sống chung với nhau, ịch chung nhau, đéo cung cấp gái cho bỏn. Riêng gái Mọi lai thì đem qua sống chung với bọn Mọi vàng và Mọi trắng. 

Tạm thời thế đã. Chờ chiến tranh đến rồi tính tiếp.


tieuthithi (208)

@Thi còi
Đừng có dại ở cùng một làng với giai Bựa em ơi. Còi như em chịu sao nổi.!@ Nhất
Ở đó toàn là những  thành phần gìa hói với liệt  với teo với gút ...như Dì với Nhất thôi mờ , có  giề đâu mà phải sợ he he ...



LUUMANH (209)

 Măt\./ với chi bộ chó Lừa tuyền tính chiện đâu đâu.

Kinh doanh thời chiến thiếu đéo gì nghề kiếm sống, nhẽ giầu hơn ấy chứ. Chưa chi đã sợ rụt \!/ vầu thì làm ăn thế cặc nào được. Tàng chữ ba cái thứ vớ vỉn làm cặc gì , lơ mơ cốc mò cò sơi thì có cứt ý mà ăn. Với lại anh giảng cho chi bộ chó đẻ nhé, tính xa làm \./ gì, tính luôn vụ lập băng đảng cướp hiếp giết luôn có phải vừa sướng vừa nhanh hơn không hử chi bộ chó đẻ. Nhớ là có w3 hay khong cũng phải giữ được cái mạng chó của các em đấy nhá.

Vét đĩa mẹ thằng Mặt\./ như hường lệ. Hố hố 



LUUMANH (210)

 mua đất gần nhau ( lập thành Làng Bựa he he ...)@Thị Thi

Đất ở Hùng Vương vừa rộng vừa mát, vừa trung tâm của giời đất, nỏ đứa nào thèm uýnh nuke đâu, Thi đi liên hệ trước cho anh xuất nhé. Mà giả sử có bom nhầm đạn lạc thì anh em mình cũng có cái mả đẹp



Cocacola (211)

Chi bộ đang sung sướng, nghĩ về đồng quê cực kỳ lãng mạn. Anh sống ở quê ba mươi mấy năm trời rồi, ơn đảng ơn chính phủ cả, anh biết.
Nội cái vụ nước sạch để uống thôi, ở nông thôn là cả vấn đề: phải tự đào giếng, thậm chí có vùng đào giếng cũng điếu có nước sạch uống, nước nhiễm sắt, nhiễm phèn đỏ cạch...
Hứng nước mưa dành dùng thì phải mua lu dự trữ (lại tiền - hàng), đó là nước uống, nấu ăn. Chứ còn nước tắm xông xênh ...có buồi có buồi ấy.
Điếu có điện chạy máy bơm nước, phải oằn mình kéo từng gàu nước giếng ấy chứ chẳng chơi!
Còn mặc quần xì CK làm điếu, không đủ nước tắm rửa, lấy nước đâu giặt quần xì, giặt rồi qua vài nước, nó ố đen như cứt chó ý, nhìn tởm bỏ mẹ chứ ở đó mà hàng hiệu!
Nuôi cá? Điếu có gạo ăn, lấy cám với thực phẩm tổng hợp đâu để nuôi cá. Bắc cái cầu tiêu nuôi cá bằng cứt rồi liệu có dám vớt lên ăn không?
Nói sang chuyện ỉa. Đéo có cầu tiêu giật nước. Đào cái lỗ sâu, gác hai đoạn gỗ, quây bạt xung quanh làm toilet, vừa ỉa vừa ngắm dòi nhung nhúc bên dưới....
Đấy, thú điền viên đấy, chi bộ cả đời sống ở thành thị biết điếu!


Cocacola (212)

Ta tự trồng rau để ăn? Ối zời ơi, lãng mạn quá, tinh khiết quá!
Đèo mẹ, trồng một luống rau muống, mỗi ngày phải kéo X gàu nước giếng từ độ sâu 5 mét lên tưới rau, mỗi gàu 10 lít.
Thế thì chi bộ tính coi năng lượng bỏ ra để có rau muống ăn và năng lượng nạp vào cơ thể từ số rau ý hoàn công lại có balance không? Nó nghiêng về bên nào?
Ta tự cày cấy để ăn? Đù má, lại một ước mơ lãng mạn nữa!
Làm ruộng phải có trâu cày nhé chi bộ, không có trâu cày, nai lưng ra cuốc ruộng thì ăn cứt ăn cứt. 
Đất mà có mầu mỡ nhưng không có vùng chuyên canh để có hệ thống thủy lợi dẫn thủy nhập điền hoặc cùng gieo sạ đồng loạt thì đéo có nước tưới hoặc sâu bệnh trong vùng nó gom lại thịt cho tơi tả luôn.
Đây là câu anh trả lời bọn mọi Indo khi bỏn thắc mắc tại sao đất đai bỏn mầu mỡ, rộng hơn cả chục lần quê miền tây vện anh mà lại nhập gạo miền tây vện anh để ăn là như rứa!


Kakashi (213)

Cầu chúa cho ww3 đừng xảy ra nhưng mong Chúa hãy cho 1 phát dắm nuke giữa mặt cha con thằng Kim để bọn Bắc Triều không bao giờ ngóc đầu lên được.


Cocacola (214)

Giếng nước ở nông thôn cách nhà ít nhất vài chục thước, muốn có nước phải xách gầu ra giếng, kéo gầu nước 8-10 lít thẳng đứng theo độ cao 5m từ mặt nước giếng lên miệng giếng, sau đó xách gầu nước ấy di chuyển theo phương nằm ngang vài chục thước mới về đến nơi cần dùng!
Tội nghiệp ông Pa anh, thấy lũ con gầy đói xách nước như thế mỗi ngày, ông ổng mới nghĩ ra cách giảm công: ông ổng đặt thùng phuy ngay cạnh giếng, dùng vài chục mét ống nhựa nối vào, bọn trẻ chỉ việc kéo nước đổ vào thùng phuy cạnh giếng.
Trong nhà cần dùng thì mở vòi ống nhựa, nước theo nguyên tắc bình thông nhau chảy vào nhà. Khỏi phải xách từng gàu nước chạy ra chạy vào nữa.
Sau ba mươi mấy năm, giờ đây cứ mỗi lần mở vòi nước máy xả ào ào, anh lại nhớ đến ông ổng!


Cathnga (215)

@ Nga yêu: Thế gian đang sống trong dững ngày sau rốt, anh đồng ý mới em em ơi. Dưng tận thế đã đến đâu mà em bẩu đã qua rồi? @ Via
Em không bẩu, mà Sư phụ em có giảng, theo an bài của các Thần trước đây thì ngày Phán xét nhẽ ra đã phải xảy ra rùi và hàng loạt các thảm họa mà con người nhẽ ra đã phải gánh chịu trong đó có cả WW3 thì đều đã được hóa giải. Nếu tất cả những thảm họa đã được an bài đó mà xảy ra, thì quả thực số người mà có thể sống sót được chỉ có từ 1-2% thôi (nhẽ cũng được nhắc trong Thánh kinh???)
À mà bài giảng của Sư phụ thì cũng tùy theo tầng thứ của mỗi người mà có những am hiểu sâu rộng khác nhau.

@ Trung Tướng: Sao Trung Tướng lại chạy theo ông Mao nhở??? Theo em đó là bên thua cuộc mà???


Cathnga (216)

@ Cò Lả: Lao động với thiên nhiên, vất vả khổ sở cũng không hẳn là 1 điều tệ lắm đâu. Nhờ vậy con người có thể tiêu nghiệp mà.


Cocacola (217)

Nhờ vậy con người có thể tiêu nghiệp mà@ Em Nga
Anh không biết kiếp trước anh gây nghiệp kiểu gì mà nghiệp nặng quá, tiêu kiểu gì cũng không hết : Cả tuổi thơ cắm mặt đi hốt phân bò phân trâu về trồng rau. 
Bây giờ mới được tắm nước máy được mấy tháng, lại chuẩn bị dạt về quê cắm mặt vầu phân trâu phân bò nữa. Kiếp trước làm gì nặng nghiệp thế nhờ!


Pepti (218)

Mời chi bộ xem bài mới của ông Beo : http://vn.360plus.yahoo.com/thuhong_1960
Nhiều màn quá nhể


Mr. Tran (219)

hố hố
vầu quán bựa bây giờ xợ đéo chịu, tuyền lôi chiến chanh tang thương chết chóc da. kinh vãi dắm.

điềm chiến cứt ý mà lôi thằng 3ma toác mõm da đây.
điềm là khi Hồ Đào nổ bô, cha con nhà Kim dập dái, Pu tin gãy kèn thôi.... hehe

@tướng thối: hôm nay có được dải dút gì vụ gốp roanh nhân dì dì đấy không?

@lả lét: đéo gì lả kể chuyện ở đâu mà lãng mạn thế? ở miền Tây phỏng? mỗ dân Bắc Kỳ đéo biết thật



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2010-11-28 20:48

Dịt mẹ cô chà xát nỗi dau của Zì à. Dược cái jì thì dã déo ngồi dây hehe.


An Hoang Trung Tuong (220)

-Hehe Zì kínhyêu dã về sư bố tổ cụ các cô.

@em Nga Falungon

Zì chỉ theo thằng nầu cho Zì nhiều xiền, còn nó thua hay thắng chả quantrọng jì hehe. Chứ ai cũng tính tìm bọn thắng mà theofò thì làm jì có tỉn nhau.

@Cô Bố Lét Bầnnông, cô Dái.

Dịt mẹ các cô bọn bầnnông. Déo chịu dược nhiệt Quán Bựa thì cút hết cút hết cút ngay.

Một khi dã chủdộng bốt thôngtin cánhân lên mạng (dể dong gái, dể mần xiền, dể tìm việc whatever cứt zắm etc.), thì fải chấpnhận dể người khác biết các thôngtin dó, bằng cách nầy cách khắc mặclòng.

Privacy cái mả bố nhà các cô dịt mẹ bọn hạdẳng.

Nếu sợ lộ privacy, thì dịt mẹ 1 là déo bâujờ bốt thôngtin thật lên mạng (như Zì), 2 là
dịt mẹ déo bâujờ thamja vầu bấtcứ trò jì dể người khác cóthể lôi thôngtin thật ra dể mần trò dùa (như Anh Nổ).

Dịt mẹ các cô chưa nắm vững 2 diều ý mà còn mở mồm ra kêula ở dây thì Zì xóa sổ duổi cổ tứckhắc. Zì déo thể nầu chạy theo mà bẩuvệ privacy cho các cô khi mà chính các cô mới là thằng củ cặc tiếtlộ chúng dầutiên.

Dịt mẹ hãy nhớ lấy. Sợ thì dừng làm. Làm thì déo dược sợ cái déo jì cả.

Dịt mẹ lũ con lợn.




Bố (221)

ĐM thằng tướng mặt phụ khoa bị ghẻ  ! bố mài chờ mài từ sáng bây giờ để chởi mài đây. mài thật đốn mạt thằng con nhợn ạ. mài sợ mất khách, sợ bị vạch bản chất con nhợn  nên  mài chửi láo.
bố mài  giữa đường thấy chuyện bất bằng đéo tha con ạ, thằng dái nó đéo để thông tin thật. thằng con chó ghẻ bẩn thỉu tay chân của mài tự đi gúc để ăn cắp. mài có đọc những lời nó khả ố tường thuật lại cách nó ăn cắp như thế nào không ? nếu nó có lỡ dùng blog thật vào đây thì cũng lơ đi. bố mài nhớ có đứa nào đó nhờ mài xoá hộ. nhưng mài khốn nạn mài đéo xoá?  tất nhiên cái hạng mài cũng đúng mạt như nó thì mài mới lên cơn bênh nó. .
ĐM, người ta thấy người khác lỡ rách quần chỗ kín thì quay mặt đi . còn chúng mài xé quần người ta ra để cười khả ố. quân đốn mạt. chúng mài hạng ròi bọ nhưng trơ tráo chửi người khác bần nông là thế đéo.
xoá mẹ bố mài đi con ơi.




An Hoang Trung Tuong said to Bố 2010-11-28 21:01

Cút ngay. Cô dã toạinguyện. Dịt mẹ cô



An Hoang Trung Tuong (222)

Dịt mẹ khi chiếntranh nổ ra thì:

1- Sự dầutiên là mất diện. Diện mặcdịnh bị cắt hoàntoàn. Buổi tối các cô fải ra bờ sông hóng jăng suông, bàn chiện nuke, rùi 19h00 thì lên jường ngủ.

Dịt mẹ cái sự ngủ không diện trong mùa hè Xứ Lừa nó vôcùng taonhã. Dịt mẹ các cô fải rã cả tay dể quạt cho con vện nó ngủ, mà mùi hôihám từ \!/ nó (zo lắm bùhôi, zo ít tắm, zo déo có xàbông..) tỏa ra kinh tới nỗi các cô déo còn tí hưngfấn nầu.

Jời dã nóng như thế, zưng các cô lại fải mắc mùng vì muỗi nó bỗngzưng dông vôkể. Muỗi bay quanh nhà kêu vunvút vunvút như em Thi Còi. Nó chích cho fát thì dịt mẹ dừng có than Zì không bấu trước.

2- Sự thứ hai là mất nước. Déo có diện thì lấy buồi ra nước máy. Dịt mẹ các cô fải múc nước jiếng dể ăn, múc nước ao dể tắm, còn jặt thì dươngnhiên chỉ có nước sông. Tấtnhiên zững cơn mưa fũfàng fốxá ngập dến rốn sẽ là ướcmơ của các cô. Zưng hehe cứ chiếntranh thì lại déo có zững cú mưa nhớn mà hômnay các cô vưỡn xaxả chưởi, thế mới tài.

Nước hiếm như thế, thì có buồi ý mà hưngfấn chó vện hehe.

(Còn tiếp)


An Hoang Trung Tuong (223)

(Tiếptục môtả chiếntranh)

3- Sự thứ ba là déo có cái jì dunnấu. Các cô sẽ dược mua than zầu củi trấu theo tem/fiếu, zưng dúng tiêuchuẩn mỗi người 4kg than cám và 0.5 lít zầu hôi một tháng thì déo bâujờ dủ 20% nhucầu. À mà zầu dó dể thắp dèn chứ déo fải dể dun bếp nhế.

Các cô sẽ fải ra fố bẻ tấtcả zững ông cây nầu mà dun dược, zù dó có là ông cây vạntuế jồng trước mả Ông Cụ. Jường tủ các cô sẽ bị chặt ra mần củi, zù nó có là gỗ lim gỗ gụ já hàng chục ngàn Tơn. Rùi nhặt cả cỏ về fơi. Dịt mẹ vôcùng taonhã.

4- Sự thứ tư, tấtnhiên, là déo có jì dút mồm hehe. Các cô sẽ dược zùng sổ gạo, dặcsản Thiêndàng, với tiêuchuẩn 13kg/người/tháng. Và cũng déo dủ 13kg dó là gạo dâu dấy. Các cô sẽ chỉ có 3kg gạo thôi, còn 10kg là gạo nợ (ngiã là déo biết bâujờ mới có) hoặc sắn/ngô/khoai.

Dịt mẹ khi ý các cô sẽ quý từng ông tôm ông tép, sẽ mút từng cái vỏ trấng, sẽ ăn nhau thai.

Chứ déo có chiện như Thiếu Bựa hehe tiêntriền cái déo jì ăn chay mới chả ăn kiêng dịt mẹ cười văng zắm.

(Còn tiếp)


Bố (224)

bố mài đéo cút con ạ ! bố mài đéo phải cái hạng gặp cái đéo gì cũng sợ.
-----
từ giờ mài đừng há cái mõm thối "dì khai sáng", "dì khai sáng" cái mả mẹ mài nhá. mài toàn ủng hộ cho những thói ròi bọ của đám con nhợn thì ĐM mài, mài câm mẹ mõm mài vào ! bỏ ngay thói thích tự sướng , thích được nhiều thằng ngu dốt a dua, thích bầy đàn. ĐM mày, thằng giẻ rách ! hố hố hố... bố mài đéo ngán hạng chó ghẻ chúng mài .




An Hoang Trung Tuong said to Bố 2010-11-28 21:23

Cô dã bị khóa mõm vĩnhviễn dồ con lợn



otocu (225)

Sao dạo này lắm bọn bần nông hạ đẳng tởm lợm vầu Quán thế. Đéo cải tạo được thì đuổi con mẹ chúng đi, lũ bẩn tưởi.


otocu (226)

TT đoán nhiều thứ đúng, tỉ như Ông cụ xuất hiện ở miền Trung, dính ngay đại họa. Dù sao mưa lũ cũng không làm người ta hoang mang.
Địt mẹ bỗng dưng nói chiến tranh, chi bộ lảng hết, chắc về tích trữ lương thảo, mọi thứ. Anh cũng mất phương hướng, chẳng có mảnh đất nào ngoài HN, có WW thì sơ tán vầu đâu?



An Hoang Trung Tuong said to otocu 2010-11-28 21:24

Lúc ý Zì dã bẩu là dồngbầu dùmbọc nhau lắm cô déo fải lo chỗ ở, chỉ lo cái ăn thôi.



An Hoang Trung Tuong (227)

(Tiếptục môtả chiếntranh)

Hehe nhờ ăn ít, các cô sẽ déo mắc bịnh jì ngoài bịnh suy zinhzưỡng hehe. Sẽ déo có các thểloại zưthừa côléttêrôn, dáidường, nhồimấu. Và kểcả các cô có mắc zững chứngbịnh dó thì trong bịnhán cũng chỉ gi "
suy zinhzưỡng" mà thôi hehe.

Các cô sẽ fải tập chữa cảmcúm bằng lá nhọnồi. Chữa chírận bằng quả bùkết. Chữa gẻlở hắclào bằng rễ jầukhông. Và các cô fải sẵnsàng khi bị dau ruộtthừa mà lại dược uống nước chanh. Vì hehe, bịnh dó vôfương kíuchữa trong chiếntranh. Nước dường là ânhuệ cuốicùng của các cô từ cuộcdời nầy hehe, chứ déo fải thuốc trị viêm ruộtthừa, tấtnhiên.

(Còn tiếp)


otocu (228)

Dăm chuyện nhặt lá, mót củi, không có điện kéo dài, dùng giếng khơi, nước ao ....anh trải hết rồi, không sốc.
Dưng nghĩ đến việc tổng động viên, phải đi tỉn nhau chẳng hạn, ngán thật.


An Hoang Trung Tuong (229)

Dịt mẹ dang hăngsay thamluận thì cái dịt mẹ con Bố bầnnông vầu xìbam fádám mất mẹ cả hứng. Thui Zì di bú bia dây dịt mẹ lũ con lừa.


minhhuong (230)

Ww3 có khả năng xẩy ra ở Châu Âu không TT? Em với Nhất dâm có cần tích lũy lương thực không?




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-11-28 21:38

Hehe Zì biết dâu dấy. Thiêncơbấtkhảlộ.


otocu (231)

Có chiến tranh, những điều TT mô tả là thực, nhưng nó cũng là chuyện có ở thiên đàng thời 7x -8x thôi. Bọn già hói nhớ lại ngay. Dưng bọn tin cuối 8x trở đi vãi tè.


An Hoang Trung Tuong (232)

À dịt mẹ cô Cũ nhắc dến chiện tổngdộngviên.

Dúng rùi, trong chiếntranh thì kiểu déo jì cũng có màn tổngdộngviên.

Dịt mẹ jai từ 15 tới 70, ra trận hết, bất biết chúng mài có cầm nủi súng hay không. Nếu déo cầm nủi súng thì mần tảidạn, mần kíuthương, mần cấpzưỡng, hoặc cùng lắm mần bia dỡ dạn.

Còn gái tuy không fải ra trận, zưng bắtbuộc vầu fụcvụ trong các xíngiệp quốcfòng, mần fáo bom dạn súng, hoặc mần zukích.

Dịt mẹ thằng nầu zám chống lệnh? Lôi ra dầu làng dòm tại chỗ, tội fảnquốc. Dừng có ngĩ là các cô trốn dược. Cứ xem cách cô Thơm Hồ bắt lính Thanh Ngệ Tĩnh thời 17xx là rõ. Dịt mẹ một xã déo cungcấp dủ 70% dinh vầu lính chiến, thì lôi lýtrưởng ra chém. Quâncảnh xục vầu từng nhà bắt lính. Dịt mẹ nhà nầu déo có jai tức là jai nó dã trốn dâu dó, vác luôn dứa gái nhớn nhất ra chặt chân.

Hehe dịt mẹ dố thằng nầu trốn. Thà ra trận còn cóthể thoát chết, chứ trốn lính thì chắc 100% tèo, mà jadình lại ăn dòn nonê.

Thôi Zì quyếtchí di bú bia dịt mẹ các cô.


minhhuong (233)

Chi bộ nhớ tích lũy kim chỉ nhiều vào, 16 năm không nguồn vải vóc thì khâu vá liên tục.

Nghe bảo vải sô làm băng vệ sinh gì đó.Tích luôn.

Bật lửa nữa hehe



minhhuong (234)

Này, chi bộ nhớ ép plastic mớ ảnh bây giờ lại nhá. Sau 16 năm scan gửi cho em, em sưu tầm … ảnh cổ



Cocacola (235)

Thằng Tướng nói mới nhớ: thời hậu chiến 197X (X>5), pa anh bị áp-xe gan, phải nhập viện mổ áp-xe, gia đình phải chạy vạy chợ trời mua chỉ khâu phẫu thuật. Bác sĩ mổ điếu có găng tay để mang. Thê thảm lắm, may nhờ trời thương, ổng qua khỏi!


An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-11-28 22:41

Déo mẹ còn mua dược chỉ khâu mới cả còn xiền dể mua là quá dỉnh rùi. Ở Bắc Lừa thì tự thăng cho nó sớmsủa chứ mổ xẻ déo jì nữa.


minhhuong (236)

TT không biết Châu Âu có sao không, thế thì em đi mua mấy thùng mì gói bánh quy, kim chỉ, bật lửa, vải vóc đây. Biết đéo đâu đấy.  




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-11-28 22:39

Cứ mua di em ạ. Chứ dể dến lúc cuống lên thì chỉ có xác không chạy nạn thôi.


minhhuong (237)

Ờ, mà đi mua làm đéo, order trên mạng, chả mấy khi có mạng   



minhhuong (238)

Đề nghị anh Cò Lả phổ biến kiến thức «các bí quyết để sống tốt ở nông thôn» cho bà con ngay lập tức.



otocu (239)

Nghĩ đến chuyện 1 em gái HN đi sơ tán, vào mùa mưa phùn phải nhóm bếp. Diêm ẩm đánh mãi mới lên, lá ướt, rơm ướt, giấy không dám dùng vì phải tiết kiệm cho việc đi ỉa, chổng mông thổi, mắt cay xè. Tên Tướng vẽ ra viễn cảnh hay phết.


minhhuong (240)

Em nhớ ở đâu đó tổng kết là chiến tranh thì chiến tranh, dân số Lừa mình vẫn tăng trưởng vững mạnh

Đúng là khó khăn nào cũng vượt qua

Kẻ thù nào cũng chiến thắng

Hà hà




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-11-28 22:37

Dẻ nhiều thôi em. Hồi dó thì không ai ngăn dẻ cả, mà còn khuyếnkhích.


lanovia (241)

Hổi anh ở Phú Yên, mần nghe một bà ở đó kể chiện, phe Cộng hòa (gọi là nghĩa quân, còn cộng sản mần gọi du cức) bắt chồng bả đi lính. Tụi tủi chỉ mần việc đó dai thôi, còn đâu thì cũng không đến mức quá tàn nhẫn. Tên chồng bà trốn được về mấy lần, tụi lính cất công đi tóm lại, dưng cũng không gây khó dễ gì cho gia đình cả. Chỉ phải bắt mất giai giáng, ở nhà đéo có ai mần ruộng nương thôi. Nghĩa quân ở trong làng, du cức ngụ trên núi, thi thoảng đòm nhau tí chứ cũng đéo ghê mấy.

 

Giờ nếu có chiến tranh thật, thì cần nhứt là tìm cách sống sót thôi. Mọi giải nghiệm để sống sót đều là tao nhã cả.




An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-11-28 22:38

ehe dúng là tintin


minhhuong (242)

Ờ nhưng mờ bảo là tích lũy thế này thế kia, chẳng may sơ tán chạy giặc đéo kịp vác theo cái gì, thế thì tích bằng âm à, băn khoăn quá

 

Nhớ 1 gia đình Hà nội gộc đương định cư bên Mẽo kể chuyện khoảng đầu 5x nhà tư sản giầu sụ theo Ông Cụ mà chỉ sau mấy vòng sơ tán chạy thôi mà chả còn tí vàng nào.



Cocacola (243)

@ Hường: Trải nghiệm thiếu đói ở nông thôn nó thê thảm lắm, anh khuyên chi bộ ráng bám lại thành phố, đào hầm trú bom.
Chẳng may nó giáng nuke xuống thì trời kêu ai nấy dạ, đoành phát lên thiên đường!
Chứ mà nó giáng nuke xuống thành phố rồi thì ở nông thôn chết lần chết mòn vì đói, nó còn thê thảm hơn.
Chi bộ nghĩ coi, muốn làm nông nghiệp cần phải có sắt thép làm nông cụ, có thợ rèn v.v..
Không có rựa bén thì đấm buồi mà chặt được cây đấy, cái cuốc lúc ấy cực quý.
Hồi xưa anh ở nông thôn, cuốc toàn cất gậm giường không đấy, mất cái cuốc là eat cunt eat cunt.



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-11-28 22:36

Dúng Lả zởhơi. Chiếntranh tổnglực mà ở thànhfố thì ngu vôdối. Làm cái bị cho cả hai bên tẩn à.


minhhuong (244)

Hé hé, giờ vẽ viễn cảnh. Châu Âu bị ít thoai, 4 năm là cùng. Còn ở Lừa 16 năm, trở về thời kỳ đồ đá đồ bùn.

Em với Nhất dâm cùng Mít đáp máy bay về tìm chi bộ Bựa, gặp 1 lũ suy dinh dưỡng răng hô vàng ố, tay vẫn vung vẩy chém gió rằng «bọn anh đã trở lại và lợi hại gấp ngàn lần»




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-11-28 22:35

Dúng rùi dúng rùi hehe


kochumbenim09 (245)

Thôi Zì quyếtchí di bú bia dịt mẹ các cô.@thằng zì bựa bú\./ con phò

ô hay đương diễn thuyết hoành tráng thế dựng lại bỏ mi cờ rô đi đâu..quay về ngay ..mai xem lại trận banh đếu sao sất...mẹ chắc nhà hắn không có n+ nên đếu coi banh được chớ giề...mai xem lại ...diễn thuyết tiếp đê ..đương duyên bỏ mệ ra được ...mà mầy ra hàng bia ngồi thu lu chỉ làm bẩn cái bàn nhựa chứ được cái việc đếu gì..về diễn thuyết thế nầy phòng khi mà chiến thật có phải tiếc đã từng bỏ lỡ bao nhiêu giờvàng ngọc chém gió không

..về ...về ..về..đếu đi đâu hết ..về

mà thầy nghe chị điêu bẩu đương xem cái gì hàn xẻng mà tiếc à..thui mở casablanca ra coi trong giây phút hòa bềnh ít ỏi nầy..chưa thấy gì mà ngồi trong nầy thấy hùi hộp đếu tả..



otocu (246)

Nói chung chính sách thời chiến khác hoàn toàn. Nhiều cái chi bộ tuổi tin không thể hình dung được.
Tỉ như đi lại trên đường, nếu có 5 lạng chè bồm trong túi không giải trình được, tịch thu. Mọi thứ có được đều phải giấu diếm, kể cả thằng hàng xóm cũng không cho biết. Địt mẹ nó báo đểu ngay.
Hay lắm hay lắm.


An Hoang Trung Tuong (247)

U hehe Zì lại zìa dây rùi

@Bắp Ngô yêu

Củacải tíchtrữ nếu ít thì mới mang theo, chứ nếu nhiều mà mang dể làm mồi cho cướp jiết hiếp à?

Fải chôn di hiểu chưa em. Vàngvủng tiềntủng fải chôn tất. Mà dừng có chôn trong nhà vì khảnăng nhà bị cướp trắng hoặc xóa trắng sau cuộc chiến là rất cao.

Fải chôn trong chùa (cũng rất rủiro ở một xứ vôdạo như Xứ Lừa), trong hang dá, trong zừng zậm, thậmchí trong ngiãdịa.

Thế nên bijờ thithoảng lại có thằng dào dược hũ vàng trong hang hoặc zưới ao zưới mương là thế. Chủ nó hoặc quên mẹ chỗ chôn hoặc tèo mẹ rùi déo dến lấy dược.





minhhuong (248)

@anh Cò Lả: Thế thời thời có sáng chế dụng cụ lao động đồ đá ko? Tức là vận dụng các vật liệu sẵn có trong thiên nhiên?



otocu (249)

Viễn cảnh của em Hương rất hay, nhóm đấy vưỡn do TT cầm trịch.


minhhuong (250)

Bỏ mẹ, bên Pháp này thì biết chôn vàng vủng ở đâu? Mà có thấy bọn Pháp bị mất nhà mất nhiếc đâu nhỉ, nhà có thể sập nhưng mất đéo đâu

   




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-11-28 22:31

Úi jời mấy ww thì Fáp nó dầuhàng luôn rùi còn jì em. Có chinhchiến quái jì dâu. Paris còn nguyênsi.


minhhuong (251)

Có lẽ nghĩa địa là hay nhất. Chôn mẹ nó cạnh mộ. Mà cẩn thận bọn cá trê cụ nó phá vỡ mẹ nó chum giấu vàng.   




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-11-28 22:33

Nếu chôn vàng thì xài chum bằng dồng di em cho nó chắc hehe


An Hoang Trung Tuong (252)

Dịt mẹ chỉ có zuynhất một cách tránh dược chiếntranh, zưng dòihỏi lãnhtụ fải thật vĩdại và ganzạ, dó là dầuhàng jặc. Surrender ngay khi quân jặc dến các cô hiểu không. Như bọn Fáp thời WW ý.

Thế zưng than ôi, hầunhư déo có lãnhtụ nầu dủ gan như Petain dể mần chiện dó.

Vì dánh nhau thì chỉ zân chết chứ lãnhtụ có chết déo dâu mà các cỏn ngại dánh.

Cùng lắm thua trận thì chạy mẹ vầu núi khángchiến (như De Gaulle) hay qua nước khác sống (như Hitler), mà thua hay thắng thì dều dược hậuzuệ coi như anhhùng (hậuzuệ chính là Lịchsử zo jaicấp thốngtrị viết nên chứ có fải của quầnchúng déo dâu).

Còn dầu hàng, dịt mẹ zám hysanh zanhzự cánhân và zòngtộc cho muôn zân, thì bị dời dời nguyềnrủa. Dịt mẹ tấm gương chacon Ly Hồ Quý còn sờsờ dó. Có ai zám nói Ly bấthủ ngoài một bấthủ, là Zì kínhyêu của các cô dây.

Thế nên nếu Zì là lãnhtụ và bị tấncông, chắcchắn Zì mần như Ly, là dầuhàng.

Sử muốn chưởi Zì sao mặclòng, chỉ cần một bấthủ catụng dã là quá dủ.

Các cô, lũ con lừa, hiểu sâu dược tầm bấthủ ý.


langle179 (253)

@ Minh Hương:

Chiến tranh chỉ xảy ra khi có sự xung đột lợi ích: giờ có thể nói Châu Âu là một nước nên gần như chắc chắn khoong có chiieeens tranh.

à Châu thì khác. Nếu có chiến tranh trên quy mô lớn thì ngòi nổ sẽ là Biển Đông chứ không phải bán đảo Triều Tien. Nếu xẩy ra chiến tranh thì chỉ cần 1 tuần là xe tăng cắm cờ 5 ngôi sao sẽ chạy đầy đường Saigon.



LUUMANH (254)

  

Chiến đâu đéo biết dưng mà anh vữn mơ những ngày bắt đầu uỳnh uỳnh. Đầu tiên anh xung phong đăng lính, kiếm mấy thằng khó chịu bòm chết tốt, tiện thể cướp hiếp giết 1 loạt trong đó có cả nhà thằng Mặt\./, tiếc cái lúc đấy đéo bán được vợ con nó sang Tầu Khựa kiếm tí Mao

Sau đấy anh đòm mẹ nó phát vào tay trái, nhẹ thôi dồi lấy vàng cướp được của Mặt\./ chạy vạy tý chui lại thành phố, lại trích 1 ít tiền mua vải nhiều mầu để về sau may cờ phất phất, số còn lại chuẩn bị làm vốn mần ăn lung tung, kiểu\./ gì chả sống tốt chưa kể đào được 1 đống vàng do bựa xì ra. Vụ này anh nhớ lại câu : Nam chuồn, Hà lủi, Thái bình bay…. Anh đứng mẹ nó đầu bảng luôn.

Vét đĩa mẹ thằng Mặt\./ mày thấy anh tính được. Hố hố




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2010-11-28 22:45

Ừa dịt mẹ thế là thứcthời dấy Manh Mặt \o/ Trâu ạ.


minhhuong (255)

@lặng lẽ: ờ anh phân tích rất logic   



Dragonfly (256)

Dịt mẹ chỉ có zuynhất một cách tránh dược chiếntranh, zưng dòihỏi lãnhtụ fải thật vĩdại và ganzạ, dó là dầuhàng jặc. @ Zì Thối--------------------------------------------------Địtmẹ, riêng cái này fải học xịp Thái. Đéo cần học đâu xa. Zì Thối đã nghe khảo zị chiện lãnh tụ Lừa nói chiện với vua Thái chưa?! Chắc chưa kóa.


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2010-11-28 22:48

Cắt dất, nhượng dịa như bọn Tầu/Thái cũng hay. Còn nếu gặp thằng jặc mà ngon ngon như thằng Mẽo thằng Nhật thì dầuhàng luôn chứ chờ déo jì nữa.



An Hoang Trung Tuong (257)

Ui Zì buồn ngủ vãi mắm di ngủ fát dã.


tieuthithi (258)

ơ Zì  mách em đi, ở Bắc Lừa  chỗ  nào  an toàn  để em  mua đất  đào hang tích trữ lương thảo còn đi sơ tán ?
Lúc nãy em bẩu Dì là Già hói  thui , còn cái đuôi teo,liệt,gút  là em  bẩu Nhất đấy  he he ... đừng chửi em thế



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-11-28 22:50

Hehe em lên mạn Hòa Bình ý, chỗ cách thủydiện chừng 40-50km là ổn. Chả có bom nầu bỏ dó dâu. Hoặc chạy quá lên tí mạn Mai Châu ý, hơi xa tí zưng yêntĩnh hoàntoàn, tránh dược dường tấncông bộ, xa dường tấncông thủy, mà lại quá tầm bom trên không.



minhhuong (259)

Ơ bỏ mẹ, bác mình lại vừa bán đất trên Hòa Bình được mấy tháng, lôi xiền về HN mua thêm căn nhà    



Dragonfly (260)

Nếu xẩy ra chiến tranh thì chỉ cần 1 tuần là xe tăng cắm cờ 5 ngôi sao sẽ chạy đầy đường Saigon.@ Lẽ-----------------------------------------------------------Cái này Lẽ hơi bi quan nha. Đừng đùa với Lừa lúc cay mũi. Địtmẹ Khựa có điều 100k thằng nhà kon một sang đây cũng không đơn jản nha.Nói chung Chi Bộ hiểu si nghĩ con Zì nhà anh như lồn.




Enterprise (261)

@Dì:
Dì nói đúng. Đầu-hàng thì thân chắc-chắn nhục, có-khi chết thảm. Nhưng dân thì sướng. Còn chiến thì có cơ-hội làm bá vương, có thua thì làm dân cũng chưa muộn. Nếu không vì dân chẳng ai hàng làm gì.
Dì cứ mặc-định là cái-gì cũng chỉ mình Dì biết là sao là sao? hehe.
Có khi nào các cô Nga, Trung, Nhật, Mẽo làm cái ủy-ban giải-trừ vũ-khí xong Bắc Hàn đánh tưng một trận rồi thôi không Dì? Hay cứ phải ww3 cho đúng kịch-bản?


minhhuong (262)

@Chị Mít, giữ liên lạc với em nhá, chi bộ Bựa hải ngoại Âu Mẽo vững mạnh há há.

Mà giữ liên lạc kiểu gì với chị đây? Yahoo Lừa này sập ngay là cái chắc rồi    



tieuthithi (263)

Chết em cũng vừa  bán xong một mảnh , giờ  lại phải lên mua rùi . Chi bộ giữ kín kín thông tin này tí kẻo đất Hòa bình lại  tăng giá ầm ầm  thì bỏ bà
Sư bố  Manh xui chị mua đất ở Hùng  vương để chôn chung mả ông Cụ à ?


LUUMANH (264)

@ Lài : Lạ cặt gì thằng Mặt\./ hả Lài, nó nêu nguyên nhân hậu quả chiến tranh dồi kết lại là tốt nhất đéo uýnh cho nhanh ý mà .Dưng mà mường tượng ra chuyện chiến kể cũng vui, cũng là 1 cách thủ dâm tinh thần



lanovia (265)

Hehe, cũng vào chầu hôi phát cuối.

 

Bye bye chi bộ, chúc tất cả mạnh giỏi again

 

À mà chết cười tên Bựa mặt lồn. Ngày xửa phân tích cồng anh bẩu anh già hói, giờ thằng vaidai mần lộ tuổi thực anh thì bẩu anh tintin. Tintin cái buồi anh đây này, địt cụ hắn phát cuối nhá.

 

@ Nga yêu: Anh Via hông hiểu em nói gì nhắm, nhưng mà đúng chắc cú dồi đới :P Em mạnh giỏi-vững lòng!

 



LUUMANH (266)

Thị Thi nghe anh đi, lên Hòa Bình mà làm mắm à, ở  mẹ nó lại thành vừa dễ sống vừa kiếm được đất đẹp, chết có sẵn mả khỏi phải lo. Lên Hòa Bình, lúc khựa nó thua nó cho đi 2 con đập thì còn cứt xác ấy mà về thành. Không nghe anh là lúc nào uỳnh uỳnh anh đến nhà em Thi trước đấy



Dragonfly (267)

@ Manh----------------------------------------Bởi vậy, tung zắm vầu jó . Zưng trên tất cả, nếu WW3 xảy ra thật thì cỏn có thể lập 1 đạo fái tên là BỰA. Thâm độc lắm đóa. Hệ Hệ


LUUMANH (268)

Thôi chào chi bộ chó đẻ, anh giổng giái để nghĩ cách đỡ phải đi sĩ quan đây



Dom-dom (269)

Dịt mẹ chỉ có zuynhất một cách tránh dược chiếntranh, zưng dòihỏi lãnhtụ fải thật vĩdại và ganzạ, dó là dầuhàng jặc. Surrender ngay khi quân jặc dến các cô hiểu không. Như bọn Fáp thời WW ý.@ Tướng thối
Địtmẹ, riêng cái này fải học xịp Thái. Đéo cần học đâu xa. Zì Thối đã nghe khảo zị chiện lãnh tụ Lừa nói chiện với vua Thái chưa?! @ Chuồn
Anh cũng vừa nghĩ đến câu chuyện này, đang nhấp chuột để còm thì Chuồn đã nói rồi.
Ôi! Lịt mịa, khi được nghe chuyện này, anh lại càng ngậm ngùi cho mấy thằng bạn anh, chả bao giờ trở về, sau chuyến đi vào Quảng Em năm 1972.
Giá Ông Cụ có quyền, chắc Lừa sẽ tránh đc các cuộc tỉn nhau với những thằng đầu to Fớp & Mẽo, như Thái.



Cathnga (270)

Zì chỉ theo thằng nầu cho Zì nhiều xiền, còn nó thua hay thắng chả quantrọng jì hehe. Chứ ai cũng tính tìm bọn thắng mà theofò thì làm jì có tỉn nhau. @ Trung Tướng
He he, vậy thì em hông tin Trung Tướng mần lãnh tụ được đâu. Làm ông chủ Quán là OK rùi.

@ Via: he he, em cũng chả hiểu anh nói gì, có phải anh nói sự tin tưởng của em phần nhiều anh cũng tin tưởng vậy phỏng??? Sư phụ em rất to lớn đấy.


Dragonfly (271)

Sư phụ em rất to lớn đấy.@ Cô Cô------------------------------------------------Thế mà Zì Thối cỏn nói cỏn vĩ đại nhất. Mà anh tin thế thật mới đỉu chứ. Hệ Hệ


Cathnga (272)

Thế mà Zì Thối cỏn nói cỏn vĩ đại nhất. Mà anh tin thế thật mới đỉu chứ. Hệ Hệ @ Chuồn thối

Mình cứ chém mình vĩ đại đi, em ủng hộ, ở đây có cấm đoán gì đâu??? Sao mà dạo nầy mình say sưa thế hở??? Mê mẩn lão í hơn em à ???


Servus (273)

WWIII à, chắc lun, nhưng Bắp Ngô đừng lo, tụi Euro nó khôn lắm zồi, ko chơi trò đánh đấm con nít đó đâu, Dức nhợn năm sau còn đang giảm đi mấy chục k lính để tiết kiềm kia kìa, dont worry dont worry :d

Kịch bản à, rất đơn giản! Đế quốc Mỹ, đang tập trận ngoài biển Vàng tự nhiên có quả đạn hình a e nhà Kim rơi tõm trước mặt, cháy mịa nó cái mũi tàu chiến mới sơn phết lại, thế là kêu toáng lên WAR WAR! Chiện sau đó hết sức đơn giản, Mỹ dùng tàu chiến tát má trái, Nhật dùng tên lửa tát má phải, Hàn đem pháo lên gối vào bộ hạ ae Kim. Thế là xong chiện, có cứt ấy mà nguyên tử mới đầu đạn hạt nhân! Đúng là lũ Bựa phản động già hói dám chêu chọc gái Vàng Son, cẩn thận anh tát cho rụng đến cái răng khôn cuối cùng bây giờ!

Điếu mịa chi bộ, đi vắng lâu ngày cái là cứt đãi rơi vãi đầy quán ngay, địt cụ chi bộ thối!



Dragonfly (274)

@Cô Cô------------------------------Điều jản zị cỏn là đệ anh mãi mãi ,luôn luôn. Hệ Hệ



Cathnga (275)

Điều jản zị cỏn là đệ anh mãi mãi ,luôn luôn. Hệ Hệ @ Chuồn thối

Chém vậy cũng tàm tạm rùi đới.
Em đi ngủ đây.



Mit (276)

Em với Nhất dâm cùng Mít đáp máy bay về tìm chi bộ Bựa, gặp 1 lũ suy dinh dưỡng răng hô vàng ố, tay vẫn vung vẩy chém gió rằng «bọn anh đã trở lại và lợi hại gấp ngàn lần»@ Hương

Trong đám cái bang này, tên nầu mặc quần xịp zằn zi tức tên phản động Dượng Sỹ, đã cháy túi 2 trẹo zưỡi tơn...hố hố hố

Nhất định chi bộ hải ngoại phải tìm cách jữ liên lạc cho đến ngày này, nhớ nhá.


minhhuong (277)

Trong đám cái bang này, tên nầu mặc quần xịp zằn zi tức tên phản động Dượng Sỹ, đã cháy túi 2 trẹo zưỡi tơn...hố hố hố @chị Mít

----------

Em đồ rằng hắn giả vờ cháy túi, thực chất là đào hố đem chôn xiền trong hang    



nhất (278)

@Mít Đông
Hay chi bộ Mẽo và Âu châu ộp phát nhể, cho nó thân mật. hế hế.


minhhuong (279)

@Nhất dâm: Tạo cái gì để chi bộ Bựa hải ngoại tụ tập trong trỏng, hoặc 1 địa chỉ gì đấy, để làm cơ sở liên lạc chứ nhở. Yahoo Lừa tèo 1 phát thì còn biết chỗ mà liên lạc tán phét với nhau cho qua ngày đoạn tháng giai đoạn ww3, khi mà TT cùng chi bộ Bựa nội địa lên rừng rú ẩn náu như lũ khỉ.



Mit (280)

Hay chi bộ Mẽo và Âu châu ộp phát nhể, cho nó thân mật. hế hế.@ Nhất

Hí hí Ngày ấy sẽ đến, tuy chưa biết when...Trong khi chờ đợi, mời Nhất với Hương ly cafe nầu...






nhất (281)

Macchiato hả ? Ngon đó ! Sắp chiến tranh rùi, phải sống gấp,hưởng thụ trước đi Mít Đông và Hương Điêu!


minhhuong (282)

Em chỉ hình dung cảnh Trung Tướng đầu bù tóc rối, quần áo nhăn nheo như lò xo, vừa ngồi vớt rau muống vừa suy nghĩ mông lung về đống bản thảo đã chôn ở địa điểm X, bản DOS chôn ở địa điểm Y, nhịn không được cười HA HA HA HA HA



minhhuong (283)

@Nhất: Hưởng thụ cái gì bây giờ, lũ lắm tiền mới hưởng được chớ hế hế



nhất (284)

@Điêu
Nhiều thời gian như em thì đi chơi đi, qua Thổ hay Gibralta, -Tây ban nha là những nơi đẹp và ...ăn ngon :). Bận như anh và Mít Đông thì sáng ra làm cốc cafe xịn là đủ rùi.


minhhuong (285)

Nhiều thời gian như em thì đi chơi đi, qua Thổ hay Gibralta, -Tây ban nha là những nơi đẹp và ...ăn ngon :).

------------------

Đã bảo không có tiền thì đi gì ăn gì được chớ



toi_vua (286)

An Hoang Trung Tuong 22:48 28-11-2010 Cắt dất, nhượng dịa như bọn Tầu/Thái cũng hay. Còn nếu gặp thằng jặc mà ngon ngon như thằng Mẽo thằng Nhật thì dầuhàng luôn chứ chờ déo jì nữa.@Zì Bựa
Thực tình nhiều lúc ta ngẫm điếu hiểu chiến đến sông cạn núi mòn mà làm gì? Đầu hàng mịa nó thì mất dề nhỉ? Cảm giác căm ức đến căm thù tồn tại trong một thời gian nhất định. Mạnh nhất trong 4 năm đầu , sang năm thứ 5 thì đã yếu đi nhiều. Sau 20 năm yếu đi hoàn toàn điếu còn nhận ra nữa. Nhưng quán xuyến xây dựng non sông xã hội đất nước thì tụi Tây văn minh nó làm giỏi hơn mình là cái chắc. Nó sang ăn hiếp mình mà mình đầu hàng luôn thì sau 20 năm là huề cả làng, nhưng lúc đó nó lại kiến thiết đất nước bằng ngàn lần mình tự làm. Mờ lúc đó là con rồi đến cháu mình hưởng vậy là hy sinh đời bố củng cố đời con một cách hữu ích???
Rùi bi giờ Ta lại nghĩ một công ty nó có thể thuê giám đốc điều hành từ bên ngoài mà công ty nó to lớn qui mô chả thua gì cả nền kinh tế của nước mình thì tại sao lại điếu thể thuê nó về làm thủ tướng nhỉ? Trả mịa lương 10 triệu ông Tơn tháng. Hay là  cho bọn Nhật thuê mịa nó 99% diện tích đất cùng với dân với giá 1$. Với cơ chế thị trường cạnh tranh thế điếu nầu chả có đứa muốn thuê với điều kiện tốt hơn, tỉ dụ như sẽ lo cho bọn lừa con học hành ăn uống đầy đủ chẳng hạn. Mỹ , Pháp, Bắc Âu đầy thằng muốn thuê. Thời hạn cho thuê mẹ 100 đến 500 năm luôn. Cứ nhìn gương bọn Hồng kong mà thấy tương lai..


nhất (287)

@Điêu,
Anh quên, anh quên, già quá rồi hê hê. Thế thì phải bảo TT mở trang du lịch online free nhở!


Đại Tướng xìtin (288)

đỵt cụ tuyền thể chi bộ!
anh đi nghiên cứu phò học mấy ngày mà chi bộ ở nhà thủ dâm về ww3 với nhau kinh quá!hehe
anh có vài nhời thế nầy với chi bộ:
1/ là: đéo ủng hộ cách chơi của otocu& Minh Dũng đối xử với thằng đáng tuổi con em mình là vaidai. 
Mặc nhiên phải trách ku vaidai mang tiếng là 8x& du học đi ngoài ra nc mà ngu vô đối. Do trình IT&suy nghĩ quá nông cạn về mạng- nên mới để lộ ra chân tướng. Dưng là bậc cha chú mà lại cất công đi bới móc& bêu rếu thằng đệ dư thế là đéo chấp nhận đc! Đàn em nó khinh!
Rảnh để đi gúc lai lịch thằng em dồi mang ra bêu giữa làng thế, sao đéo đi gúc xem sao vietnamnet cả tuần nay tậm tịt. giả dụ thế.hehe.ah đỵt mẹ thằng vietnamnet nầy tự hắc rồi lu loa lên mà sao mãi chưa xong thế nhỉ? hay đéo mua đc bản quyền?
2/ là: đề nghị anh củ lồn mở khóa cho Bố bò.
 Ngoài tội chửi TT& nói dai ra thiết nghĩ Bố đéo có tội gì.hehe.
 Còn chiện Bố chưởi mấy cô chơi đòn bẩn với vaidai em hoàn toàn ủng hộ. Mạng là ảo nhưng con người là thật, cần đối xử với nhau như con người với con người. Thế mới bền& chi bộ mới đạt Chi bộ đảng trong sạch- vững mạnh đc!hehe
3/ là: đã mất công thủ dâm đến ww3 thì thủ dâm thêm bước nữa cho nó ra bản năng ông người. 
giả dụ nó phang nhau= nuke, lại trúng mẹ mấy kho nuke của mẽo hay nga ngố-> trái đất sắp nổ tung mẹ- các ông người chỉ còn 3 ngày để viết di chúc cho...người ngoài hành tinh. Thì các ông người sẽ làm gì&nên làm gì?hehe
Thôi tặng chi bộ mấy chữ vàng:
 !ɔặɔ ủɔ ộq ıɥɔ ểɥʇ uàoʇ ẹɯ ʇịđ


Enterprise (289)

@Cô xitin:
Cô nói điểm 1 anh không đồng-ý tí nào. Thực-tế cô Dũng cũng chẳng làm gì xoi-mói đâu cô. Vì cô vaidai còm mà quên xài nick vaidai, lại xài nick thật của cổ nên nếu ai muốn biết thông-tin của cổ chỉ cần click vào nick thật thì nó qua blog, trong blog có hình thì click vào hình nó qua flickr. Thông-tin phần lớn cô Dũng đọc trong blog hoặc vài chỗ giới-thiệu liên-quan thôi. Cái-này cũng bình-thường mà, chứ có moi-móc gì đâu. Với-lại trong này có ai thù vặt thù dai gì đâu, nói xong rồi thôi. Để biết thông-tin cô vaidai mà cô Dũng cần đến gúc thì chứng tỏ cô Dũng .. vô-hại rồi. Hehe



Cocacola (290)

Đéo mẹ chú tin ngụy biện vô đối: Hồi nào chú ngang nhiên ném đá người khác rồi bảo là "để trẻ ném đá già thế, già nhục".
Bây giờ lôi chuyện vaidai ra để chửi ngược: "già làm trẻ thế, già nhục"
Thà thẳng toẹt mẹ như thằng Tướng ấy, còn có lý: sợ đừng chơi, chơi đừng sợ. 
Vào quán Bựa ghét nhất là lôi chuyện tuổi tác ra mà dạy dỗ như Cẩm Hói: "chú còn trẻ, phải A, B, C..." hoặc như chú tin mầy "anh già rồi, phải D,E, F...". Nghe nhảm vô đối!


Enterprise (291)

@Cô Bố:
Cô nói thế thì anh chịu.
Cô Dũng sẽ là xoi-mói, phạm-pháp nếu cô Dũng lấy thông-tin của cô vaidai mà thông-tin đó để ở chế-độ private. Bất-kể vì lý-do gì. Còn nếu ở chế độ public thì cô Dũng không phải chịu trách-nhiệm gì cả khi cung-cấp lại một thông-tin đã được chính chủ-nhân đặt là public (nếu không public thì cô Dũng chẳng xem được). Cô không tin thì cứ tìm-hiểu thêm.
Còn cô chê bọn con nhợn thế lọ thế chai thì tùy cô. Nhưng cô yên-tâm ở chỗ bọn con nhợn, hoặc không muốn hoặc không đủ trình-độ, chẳng ai lại phí thời-gian để làm hại cô vaidai cả. Cô vaidai cho dù thế-nào cũng được xem như đồng-chí cả cô ạ. Rồi cô xem, những gì cô Dũng và cô ongcu69 đưa-ra sẽ được quên trong vài ngày tới, vì nó chẳng có gì quan-trọng cả.
Cuối-cùng, cô không nên xem người khác hạ tiện như vậy.



An Hoang Trung Tuong (292)

Dịt mẹ dang trong thờijan bị khóa mõm cấm bốt cồng zưới mọi hìnhthức. Khai ních mới nầu bị khóa ngay ních dó. Biên cồng nầu bị xóa luôn cồng dó bất biết nó nói về cái jì. Nhờ người khác bốt hộ cũng bị xóa luôn.

Dịt mẹ déo có ngoạilệ. Cô Bố bầnnông cút ngay khẩntrương. Và dươngnhiên tuyềnbộ cồng bị xóa déo cần nhìn.


Minh Dũng (293)

@tên Rai: Mỗi sự việc đều có ý nghĩa của nó. Nếu tên Đái và tên Bò không chịu nhìn nhận thì kể bỏn đi.
@chi bộ: Căng thẳng đương lên cao lắm rùi. Giờ có WW3 hay không do anh Hồ thôi.
Nam Hàn đương tập trận, lúc nào cũng sẵn sàng oánh nếu Bắc Hàn có phản ứng, dù là nhỏ nhất.
Bắc Hàn rất muốn oánh, dưng Tầu bảo từ từ, bàn đã, không được manh động.
Mẽo rất khôn, vừa đứng ngoài, vừa đứng trong. Vừa tập trận chung với Hàn Quốc. Vừa chỉ đạo Nhật, Úc, khối liên minh chuẩn bị chuẩn bị.


An Hoang Trung Tuong (294)

Từ jờ dến tối Zì sẽ tìm tấtcả cồng của cô Bố xóa hết luôn déo cần quantâm nó nói về cái jì.

Dịt mẹ với lũ con lừa déo quânfiệt déo dược. Dịt mẹ làm mất thờijan của Zì. Dịt mẹ jờ nầy mà còn vửa lo WW3 vửa lo cho lũ bầnnông à.


Minh Dũng (295)

Nếu PA2 anh đưa ra là sai. Nghĩa là đéo có WW3 gì cho tới cuối năm dương lịch. Thì chi bộ có thể cười hố hố hố, nhưng sẽ biết thêm nhiều cách phòng bị gậy cho tình huống tương tự.
Nếu PA2 anh đưa ra là đúng. Địt mẹ chi bồ còn ở đấy mà cười hố hố hố nữa không?
Các chiêm tinh, bói toán, vươn vươn trên tuyền cầu kể cả đã chết hay còn sống. Đều phán cuối năm 2010 có nhiều người chết. Chưa cần nói là vì việc gì.
Có chiến để sắp đặt lại trật tự mới cũng hay. Âu cũng là 1 quá trình tiến hóa. Cũng là ý muốn của Chúa Trời. Nếu đã xảy ra, đéo thằng nào có thể ngăn được.


Delete (296)

Saudây là fiên chấtvất dồngchí Zì kèn teo kínhmến của chúngta
@Zì: WW3 sẽ delete 300 trẹo human Worldwide. Các quốcgia khổnglồ sẽ không bị xé nhỏ hay phân cực như với WW1 WW2, mà bị sốhóa. Mạng Chiến bắtđầu.

Các quốcgia sẽ bị sốhóa nghĩa là trong hay sau WW3, ngay sau (1-5năm) hay sau 1trăm năm hở Zì teo?

Chiến WW4 là mạngchiến thì fải có mạng anh-tẹc-nét chớ, or 1 kiểu mạng mới nầu dó, ngiã là cần máy tính. Tạisâu Lap mới cả PC bâychừ thành dồcổ sau 16 niên nữa dc? Nhẽ có kiểu Lap mới chạy bằng nănglượng từ Fảnvậtchất (hehe bt déo dâu) ? hoặc nữa, một kiểu fáhoại zữliệu kiểu déo jì dấy sẽ delete tuyềnbộ zữliệu trong các thiếtbị lưutrữ diệntử?

Các quốcgia bị sốhóa, KOA là tầmnhìn chiếnluợc mẹ.

Thứ nữa, nếu tríchzẫn trên là dúng thì bà Zì teo của chúngta dã tiênluợng dc mọi chiện từnay dến lúc vong bả ngự mặtgiời mẹ nó rồi. Xứngdáng bấthủ.

Khi nào chiếntranh chuẩnbị ảnhhuởng dến miếngcơm manháo của các Bựa? Khi bà Zì fáthành hộchiếu KOA. Sure.


NamLừa (297)

Vậy là sắp WW3 thiệt rồi sao

Kíu em với Zì ơi, em ở Nam Lừa , biết tản cư đi đâu bây giờ . Thõa mãn điều kiện của Zì : cách xa đô thị 150km , tránh xa kho tàng bến bãi , đường hành quân của địch và ta. Em tính trốn lên Tây Nguyên, nhưng mà ở đó còn nguy hiểm bội phần, vì đó là vị trí chiến lược sẽ bị uýnh chiếm trước.

Bé giờ em quanh quẩn SaiGòn có đi được tới đâu mà biết, Zì tư vấn giúp em với . Để em về lo cho kịp , tích trữ hàng, chỗ tản cư ...hy vọng sống sót qua Thế Chiến . Thanks Zì

Bé giờ chưa biết chiến tranh, nông thôn, cực khổ là gì , nếu lần này mà WW3 xảy ra thật và giả như em còn sống sót để đón bình minh thì cũng coi như là một trải nghiệm thú vị. Sau này có cơ hội chém gió cho con cháu nó nghe



ThuaTuong (298)

Quán đang chia phe để chuẩn bị chiến quơ 3 hử :D ?
Địt mẹ, mấy giờ rồi còn có dzụ "thèn em nó nhỏ dại, mấy anh bỏ qua cho", "sao mày đánh em tao, tao khóc bỏ bu mày giờ", "đề nghị mọi người ra phường xử lý, ko tập trung ồn ào ở chốn công cộng", ... hơ hơ ... Địt mẹ, có làm thì có chịu, thằng nào ngu thì tự dơ đầu mà bị báng, thèn nào đần mà nói nhiều thì kéo mẹ cái phẹc-mơ-cuy nó lại.
Mà địt mẹ thèn Tướng, sao nói đã khóa mấy cái mõm thối lại, mà vẫn thấy thằng Bố nó xì-pam vãi đái thế kia. Cộng với dzụ trả lời cồng ko được, nhẽ thằng Già Hố đã bị bụp trước khi quơ 3 xảy ra ?
Đjt cụ thèn Tướng phát nữa, làm ăn như quặc. Không thì giờ cả quán chuyển mẹ sang KOA. Quơ 3 16 năm hay mười mấy năm, kệ mẹ nó, giao cho Hương yêu với Mít ướt và Nhất cư canh quán duy trì. Chiến hết, có nơi mà đám lừa bựa xách quần rách lê lết về.
Ngửa mẹt lên giời phun bãi nước dãi, đánh phát rắm cho đời nên thơ.


Minh Dũng (299)

Từ 10 năm trước xây nhà anh đã mất 1/3 để xây hầm ngầm chống chiến tranh rùi, hehe. Hồi hổi anh bảo bọn phu hồ anh buôn rượu, anh xây để anh chứa rượu, nhưng bí mật. Thằng nào để lộ ra anh đuổi, và anh đã đuổi 2 thằng, suýt đuổi luôn thằng chủ thầu nếu nó không hứa lên hứa xuống. Và giờ căn nhà đó vưỡn nguyên hầm ngầm cùng các trang thiết bị và lương thực để ở đó liên tục trong 6 tháng mà không vướn đề gì. Trong trường hợp ngôi nhà phía trên bị chiếm. Anh vưỡn có đường thoát lên, tuy rằng đường đó chấp nhận lộ liễu.
Ngày trước thi thoảng anh vẫn xuống bú rượu, và chơi bida ở dưới. Cách đây vài năm mất hơn 300 trẹo để tu sửa, chống thấm và làm thêm hệ thống bơm phòng bị ngập. Một phần lớn trong trỏng là nến dầu thơm, hehe. Vào trong đó tắt hết điện, đốt nến, châm dầu thơm, ngồi nhâm nhi ly rượu, thú lắm.
Giờ anh cho thuê rồi. Bọn thuê nhà cũng không hề biết đến sự có mặt của căn hầm đó, hehe.
Đấy là phương án xấu nhất nếu anh không thoát khỏi Lừa được, và không đi di tản kịp.
Địt mẹ thằng nào bảo anh nổ anh vả vỡ mõm đấy, chuyện thật của anh luôn. 



ketui (300)

Dịt mẹ với lũ con lừa déo quânfiệt déo dược. Dịt mẹ làm mất thờijan của Zì. Dịt mẹ jờ nầy mà còn vửa lo WW3 vửa lo cho lũ bầnnông à.@ Tướng
Địtmẹ, mãi bâygiờ thằngTướng mới phunra câunày. Tui tưởng là phải mạnhtay quânphiệt từtrước chứ, địtmịe kiênnhẫn cũngcó giớihạn chứ đéocó cùnhây. Địtmẹ, đập chếtmẹ hết mấyđứa ngu mà lỳ đi. Tui ủnghộ quânphiệt. Khóahết mõm mấyđứa lảinhải, nhailại đi. Ngồi trongquán nóibậy, chửithề, nóisao cũngđược nhưng cứ lảinhải như chódại thì địtmẹ đậpchết ănthịt ngay, khẩntrương.


Đéo Bựa (301)

Địt cụ Dì định hướng như buồi như buồi! Đéo có chuyện đầu hàng nhế địt mẹ! Phải chiến cho Lừa chết bớt đi, phải chiến cho đến thằng Lừa cuối cùng. Lừa phải bị ăn nuke vào Hà Nội và Sài Gòn để san phẳng hết những cái khốn nạn đang tồn tại đi.

Dì định hướng như buồi như buồi hehe



Cocacola (302)

Xin liu ý chi bộ: Thằng Tướng nói có tầm vĩ mô, nghĩa là luôn luôn sớm một chút. Chi bộ Lừa cứ từ từ là vừa, húng quá có khi lại hố hàng:
- Hơn tháng trước thẳng bẩu: Địt mẹ các cô, để vàng mà xuống giá là nó xuống luôn như chứng, đéo lên đâu!
Anh nghe lời, vàng từ 28, lên 30 nhảy vọt lên 33, sang hôm sau nó xuống 33.5, anh reo lên với vện: cơ hội chốt lời là đây. Chạy ra tiệm, nó sụt còn 33.250. Anh bảo: may, còn vớt kịp.
Sang hôm sau, quả nó xuống 31.8, anh xoa tay đắc ý. Nhưng ai dè, nó vọt lên từ từ cho đến 38. Tướng Thối bảo: BeXêTê vửa in tiền xong. Vện anh nghe nói xanh mặt: kiểu này dám nó lên 50 lắm.
Tức tốc rút tiền ra cut loss, mua vào lúc nó xuống 36.750
Đéo mẹ, sau đó nó xuống mãi không thôi, giờ thì đéo thèm lên nữa. Y chang dự đoán vĩ mô của Bựa thối. Còn anh mất tầm 40 trẹo Cụ, đau hơn bò đá.
- Thế nên vụ WW3 lần này, chi bộ cứ nhẩn nha: ai có đất, đừng hốt hoảng bán đổ. Ai muốn mua, đừng hốt hoảng đi gom. Ai đang chơi phò, đừng hốt hoảng Kim Sung Teo. Cứ từ từ!


Enterprise (303)

Thôi xong rồi các cô. Giờ-này thằng wikileaks quăng mail bí-mật kiểu này ww3 chắc luôn. Thằng khai-trương chắc là Nam Hàn rồi. Trốn thôi các cô, đừng chờ nữa.
Có ai muốn làm-ăn như cô Manh thì tập-hợp làm như Lưu Bị thuở xưa.




Pepti (304)

 Deo mẹ chi bộ và tướng thối. Sao cứ nhận WWW3 vào Lừa nhỉ. Địt mẹ giờ Lừa thông minh như Czech rồi, đéo húng như Balan đâu mà sợ. Nên khi có chiến tranh 3 thì các lãnh tụ Lừa mặc mẹ nó đánh nhau. Ko theo bên nào tham chiến cả nên đất nước hưởng thanh bình.... Đéo giề cứ nhận là nước mình cứ phải nhảy chồm chồm như chó dại để đánh nhau hử....



Cocacola (305)

Anh nghĩ đéo nầu Lừa vận đen như mõm chó mãi, đéo nầu "làm người lính đi đầu" mãi. Lừa quan đến dân bây giờ vái cả nón "bố lịch sử" rồi! Xin bố lịch sử đừng chọn chúng con làm điểm tựa nữa. Chọn thằng khác đi!
Lừa ta đã mở quán bán nước đá ở cảng Cam Ranh rồi: Tàu chiến các đại ca, tiểu ca chiến nhau có nóng bức mệt mỏi, ghé vầu quán em uống cốc nước giải nhiệt, giả tiền xong em ưu ái tiễn. Các anh kéo nhau ra hải phận quốc tế đục nhau nhé.
Anh đang tính dọn nhà ra Cam Ranh trị lậu Nhựt đây, các cô các chú đừng cản anh!


Mit (306)

Chào chào...Chi bộ có để ý đi cùng vào vùng Biển Vàng với USS Gọc-Tơn lần này có USS La-sơn do đồng hương của Lả và Mít mần chỉ huy hông? 


Mit (307)

Lừa ta đã mở quán bán nước đá ở cảng Cam Ranh rồi@ Lả

Khốn nỗi hình dư cái quán nước đá nhà ta nó lại chõ mẹ nó sang căn cứ tàu ngầm của thằng mả bố khác Lả ạ!


Dom-dom (308)

Chi bộ có biết trong W thì phải tích trữ cái gì là quan trọng nhất ko? Đó là NaCl đới.
Anh nhớ thuở những năm 196x, về nhà bác sơ tán, bác có cả chum luôn. Mọi khi đi chợ, vện anh chỉ mua 1 gói, hôm nay anh dặn mua cả chục gói luôn. Nàng nhìn anh như nhìn người hành tinh khác. Ko oong đơ gì hết, chục gói, còn là ít đấy. Với lũ đàn bà đái điếu vượt ngọn cỏ là phải quân phiệt, ko thì hỏng hết việc nhớn. Hơ hơ



Dom-dom (309)

Có bài báo đọc được:
http://tuanvietnam.vietnamnet.vn/2010-11-12-nguoi-viet-ca-nhan-xuat-sac-cong-dong-roi-rac-


Cocacola (310)

Bỏ mẹ! Mít Mỹ nhơn không nhắc thì biết điếu! Hóa ra cảng Cam Ranh phục vụ phe Trục à? May quá, không thôi anh ra ngoải ăn pháo của đồng minh rùi, pro-Mẽo mà xơi pháo Mẽo quả cay đắng nhờ!


hoangduc_y2k (311)

Chiến Tranh há há, Chúa trừng phạt chúng mầy đấy, chết mịa chúng mầy hết đi lũ Lừa, lũ Ngựa và cả lũ Người tội lỗi. Đục mạ Thằng Tướng, mầy đã có tên trong Danh sách Dự bị Động viên chưa? Đục mạ Bá Kiến hôm nay đâu nhỉ, nhẽ Xác đã sơ tán lên Ba Vì rồi chăng?


Đại Tướng xìtin (312)

@co roai&1 vài cô khác. 
về cô vaidai: cô roai chưa biết rõ dồi. 
cô Minh Dũng sang nhà đới, dù vườn ko nhà trống đéo có gì cho cổ bới móc, dưng cổ lại thấy mẹ cái acc  trên link yahoo cô vaidai. 
Đây chính là key word để cô Minh DŨng moi ra mọi thông tin của vaidai=gúc. Chứ vaidai có cái đầu puồi ý mà để&hiện mọi thông tin của mình trong blog của cổ. Cổ đi ngoài ra nc nên cũng khôn lên 1 ít dồi!hehe
Vướn đề nó ở chỗ đới. 2 cô otocu&Minh Dung gato cô vaidai, nên bỏ hết công sức ra gúc dựa vào mỗi cái acc minhldp, dồi lấy thông tin, dánh tính của vaidai quăng lên đây dằn mặt vaidai. 
Tiếc cái là cô vaidai non gan quá, đéo dám phi vầu đây mà chưởi thẳng mặt bỏn mà cút mẹ mất. Đỵt mẹ chứ phải tay anh, a chưởi cho thối mả cụ bỏn.hehe
Thôi thế a chào cô Bố&cô vaidai nhế! Chúc 2 cô sống tốt qua ww3.Đỵt mẹ đời là thế đới. Đéo biết ph kêu ai...?


Đại Tướng xìtin (313)

hehe. chết cười với TT.
cô Bố làm cổ nổi điên mẹ dồi. GiờTT lại còn bỏ thời gian đi lùng xem trc giờ cô Bố còm dững nơi nao để xóa bằng sạch nữa. Dư diệt chủng ý.hehe.
A tuyên dương cô Bố nhế, việc cô làm TT nủi điên đến mức này trc  giờ chưa có tiền lệ.keke. điều này báo hiệu 1 đêm el classico khổ cực& nguy hiểm dành cho Real của TT đây.hé hé. Ti nhiên e vưỡn ủng hộ Real.hehe. gato thằng Barca!
về WW3, địt mẹ các cô đừng vội vã nghe lời TT đi sơ tán đến vùng sâu vung xa cách TP 150km. vớ vẩn mất bao công mò lên đới, đến hôm đùng phát ăn trận bom& tên lửa hành trình, chết xuống địa ngục mới vỡ lẽ. Hóa ra mấy anh Bê cê tê cũng trốn về đây lập A tê ka- để trường kì kháng chiến.hehe
Giờ có chiến thì trc hết cần giữ đc cái mạng ông người của mình đã, dồi mới lo làm giàu trên xương thịt& nc mắt đồng bào...
Theo anh, cách tốt nhất trong 36 kế là...chuồn! Kiếm mẹ nc nào gần mình mà trung lập dồi tìm cách chuồn mẹ sang. Dưng nc đấy là nước nào thì...anh biết đéo đâu. Chi bộ tư vấn cho anh cái



Đại Tướng xìtin (314)

đây nhà cô vaidai đây.http://vn.360plus.yahoo.com/minhldp
đỵt mẹ chi bộ có nhìn thấy chữ minhldp trên đường link ko?
đấy, mặc dù nhà cổ đéo có gì để cắn nhưng chỉ dựa vào chữ minhldp đó& 1 thằng trẻ con biết dùng gúc cũng có thể gúc ra đc vô số thông tin của cô vaidai.
A thấy buồn cười là già hói như cô Minhdung& otocu lại lên đây ti toe khoe trình gúc, dồi biến nó thành công cụ để hạ bệ người khác.
 Đỵt mẹ các cô!
1 thằng 9x cũng biết gúc giỏi hơn các cô! sure!dưng nhiều thằng 9x đéo chơi bẩn như các cô! sure!
A chưởi cho các cô biết, lần sau đừng chơi đòn như thế với bất kì ai nữa. Nếu gato nhau thì dùng lỹ lẽ& dữ liệu để chơi nhau. Chứ đừng chơi kiểu thọc dao sau lưng nhau ntnay`! 
 Đỵt mẹ anh đây tin tin dưng anh khinh. nhế!
Thôi đỵt mẹ chi bộ, chưởi nhau tiếp nhế. Em bận đi họp với Bê cê tê Lào mấy hôm dồi về. Sang hỏi bỏn trốn chỗ nào ở bển thì an toàn.hehe.
 Quên, hẹn TT& bác Chuồn đêm nay xem&bắt bóng nhế.hehe


amalgamtatoo (315)

Anh sắp xây nhà đây, trước giờ anh tin Tướng nói nhiều thứ, nhưng ww3 này thì đéo, hê hê. Xứ lừa có tham gia ww3 thì a nghĩ cũng đem ít quân qua bắc hàn đóng góp chút tình a e thôi, chứ lừa ở nhà tỉn nhau với ai giờ. Đang chờ chi bộ chửi đây


Gã khờ (316)

Anh đồ rằng thằng chủ nhà bựa và đồng bọn của nó dính chưởng quá nhiều đất ở Hà Tây, nên nó xúi con nít trẻ người non dạ ăn cứt gà đi mua đất thiu thúi của nó thoai.


Minh Dũng (317)

Địt con mẹ thằng tướng tin kia. Lải nhải mà quanh đi quẩn lại cũng có vài thông tin ngắn như đuôi chó phốc thế hử. Anh gúc rồi anh showup cho chi bộ xem 1 cách search truyền thống, để chi bộ già hói biết cách mần những vụ khác tương tự. Địt mẹ lải nhải như mày mặc định đéo biết các gúc hàn lâm đâu nhở?
Anh đố mày gúc được thằng đái học trường nào, thầy tên gì, đề tài tên gì đấy. Địt mẹ gúc được chỉ cần đưa chữ cái đầu tiên lên là ổn, đéo cần đưa full thông tin. Địt con mẹ mày gúc đi.
Địt con mẹ thằng đái chửi như bố đời, thông tin thì lồ lộ thế. Anh gúc rồi đưa thông tin lên có chừng mực. Nó không kêu, địt con mẹ mày kêu cái gì. Thương vay khóc mướn à?


Minh Dũng (318)

 Nếu gato nhau thì dùng lỹ lẽ& dữ liệu để chơi nhau. Chứ đừng chơi kiểu thọc dao sau lưng nhau ntnay`! 

@Địt con mẹ thằng tướng tin phát nữa. Địt mẹ anh đánh anh đánh cho vỡ mặt. Anh phải dấm dúi cái lồn gì mà thọc dao sau lưng? 

Địt mẹ thằng đái trẻ con, húng chó chửi mấy câu cho sướng mồm.  Vào đây chỉ để chửi bới vớ vẩn thì cút con mẹ những thằng như thế đi.
Có đưa được thông tin buồi gì hay ho. Có phân tích được cái buồi gì tử tế đâu hử?

Địt con mẹ, mạng ảo thì ảo thật. Nhưng những thằng học được từ mạng, kiếm tiền từ mạng mới hay ho. Còn nhăm nhe lốc này chửi sướng lắm, chửi đéo mất tiền, vào mà chửi. Thì địt con mẹ chúng mài, cứt đéo có mà bốc.

Tin tin lồn gì mà sovanh, bầy đàn. Cái cần nghĩ đéo nghĩ, nghĩ nghĩ cái lồn trâu.


Cocacola (319)

Hehe, bây giờ chi bộ thấy rõ  đặc trưng Lừa số 4 anh nói rồi nhé: 
Địt mẹ thằng tướng tin lảm nhảm, lồn xà lồn xồn vãi đái, chuyên tấn công người khác bằng đòn bẩn: muốn bịt miệng ai, nó chửi người ta là thần quynh, chửi  người ta là đồ đàn bà v.v.. hết sức hạ cấp.
Địt mẹ thằng tin chuyên nghề xì-bam nầy, anh để ý nó cứ canh ai mà có lập luận phân tích được quán Bựa quan tâm chút là nó quay sang triệt hạ cá nhân bằng đủ thứ đòn bẩn.
Giờ thì nó lên mặt dạy Dũng Hói là nếu có phản công thì dùng lý lẽ lý luận, đừng chơi đòn bẩn ...!!
Hehe, thằng ăn cắp lên mặt dạy người ta sống sao liêm khiết, đánh đĩ lại đi khuyên người khác giữ trinh ! Hehe


Minh Dũng (320)

Đứng trước nguy cơ cuộc chiến Nam Bắc Hàn. Đứng trước sự bình tĩnh chỉ đạo đàn em của Mẽo và Tầu. Đứng trước đầu tuần với vụ tiết lộ dững thông tin mật từ WikiLeaks đã được dự đoán trước. 
Hôm chủ nhật, một quan chức cỡ bự Tầu được giấu tên đã đến Hàn quốc làm việc (nguồn). Và sáng nay anh Pắc Li, tổng thống Hàn tuyên bố rất tức giận, hắn nói: "Attacking civilians militarily is an inhumane crime that is strictly forbidden in a time of war. I cannot help expressing anger at the North Korean regime's brutality," the president said. He said the South now realised the North would not on its own abandon its nuclear programme, adding that tolerance would "spawn nothing but more serious provocations". (nguồn). Ngoài ra. Tầu còn điều chủ tịch quốc hội Bắc hàn qua làm việc dăm hôm.
Mẽo và đồng minh rất điềm đạm xem phản ứng của Tầu và Bắc hàn. Ngày càng tăng sức ép chính trị đề nghị Tầu dùng sự ảnh hưởng can thiệp Bắc hàn. Ý là địt mẹ mày can thiệp không anh oánh giờ.
Nhìn bề ngoài như thể mọi thứ đang dằng co. Đang câu truyện qua câu truyện lại. Nhưng đứng vọt lên tầm vĩ mô nhìn vào. Thì dường như mọi việc đã được quyết sách. Tầu vẫn có cách của Tầu. Mẽo vẫn có cách của Mẽo. Và Nam Bắc hàn là 2 đại diện được đứng ra đại diện mở màn.



Chém Gió (321)

Hi chi bộ.
Địt con mẹ chi bộ,anh mới điện đàm với ôbama và đào hồ xong,bọn anh nhất trí rồi.cố gắng kiềm chế Nam bắc Triều không để oánh nhau (tất nhiên ngoài mồm nói thế,nhưng 2 chú đều bí mật báo với anh chuẩn bị đồ hết rồi)
ngoài những thứ mà các bựa viên đã phổ biến việc đối phó với chiến tranh ra,anh chỉ lưu ý chi bộ:
- phải luôn chú ý rèn luyện sức khỏe(cái này lúc đéo nào chả cần)
- tham khảo tài liệu về kỹ năng sống,kỹ năng tồn tại nơi hoang dã
địt mẹ lần này có cặc mà anh xung phong đăng lính ra trận nhé,anh đéo viết thư bằng máu mủ gì hết,anh ôm mẹ đống hàng dắt vện vào vùng hoang vu,địt mẹ lãng mạn hơn Rôbinsơn hố hố


Già Không Đều (322)

Địt mẹ mấy Cô khoái chiến tranh lắm ư? Chiến tranh có phải như ngứa nghề rùi quánh nhau như cô hồn ngoài chợ trời đâu. Hù dọa các kiểu rồi phải cân nhắc thiệt hơn nát cả óc của cả một bộ máy tham mưu cố vấn an ninh dưới quyền chứ đâu chỉ mỗi Các Cô Tủ Lạnh.

Điều gì sẽ xảy ra nếu cô Kim Bố quang tèo trước khi chiến sự thực sự bắt đầu? Sức khỏe Cô này đang xuống cấp vì tai biến mạch máu não và nhồi máu cơ tim maybe  ngẫu hứng đột quỵ dìa với Ông Nội Kim Con bất thình lình. Hoặc có thế Cô bị khử từ thế lực bên ngoài hay bên trong, để thằng con Kim Un mồ côi bố trong tình huống nước sôi lửa bỏng không kinh nghiệm không quan hệ đủ chèo lái thành quả khốn khổ khốn nạn Ông Nội và Papa để lại.

Thằng Kim Con và bộ sậu sẽ đứng trước ngã ba đường. To be or not to be ?

( Cắt và tiếp…)



Già Không Đều (323)

(Tiếp….)

Kim Con sẽ thành tội đồ của Triều Tiên nếu tuổi trẻ húng chó tuân lời cha quyết hy sanh đến chiến sĩ cuối cùng hay trở thành anh hùng dân tộc thời đại mới khi quyết cùng cô Lee chọn giải pháp hòa giải dân tộc và chấp nhận trọn gói “Thống Nhất” mà chính quyền Nam Hàn sẵn sàng ra tay và dân chúng Hàn Quốc sẵn sàng đóng thêm thuế cho chi phí công cuộc thống nhất đất nước này. Miễn là Cô Lee bảo đảm vấn đề an toàn tuyệt đối và cuộc sống sung túc cho Kim Con và bộ sậu”bán nước” như những công dân danh dự.

 

Cô 3Ma và liên minh phải lãnh trách nhiệm kìm Cô Hồ nổi đóa khi mất đi vùng đệm cho vùng Mãn Châu trong trường hợp cô Kim Con và bộ sậu nhiếp chính có quyết định lịch sử này. Cần thì chọn ngày lành tháng tốt giờ đẹp hạ thủ cho cô Kim dìa Trời sớm luôn.

 

Anh mong thằng Kim Con đéo là cháu ngoan bác Kim Nhật Thành theo cách này.

Chiến tranh có thể không xảy ra theo cách này và các Cô đéo phải lo cáp quang đứt mà đéo có Net vào Bựa Quán chém gió mà run cầm cập thía.



Không Ai Sất (324)

Chi bộ chó nghe anh chỉ đạo đây!

- Sẽ đéo có WW3, đơn giản là tên Tướng thối nói có thì kết quả sẽ ngược lại! Y chóc bạn Pele dự đoán World Cup vậy thôi, sẽ đéo bao giờ trúng.

- Ti nhiên có thể có chiến tranh cục bộ trên bán đảo Triều Tiên, kết quả là cha con bạn Kim sẽ ra đi rất nhanh!

- WW3 bây giờ là điều rất khó có thể, vì đơn giản là đéo thằng nào kịp chạy lên mặt giăng hay sao mộc, quá nhiều nuke rồi, sẽ đéo thằng nào dám làm to chiện cả! Bạn za thâm 03ma đơn giản chỉ muốn xài hết số vũ khí phổ thông tồn kho nên khả năng chiến tranh cục bộ cao hơn rất nhiều so với 1 cuộc chiến tổng lực! Tất cả các đời TT Mẽo gần đây đều gắn liền với 1 cuộc chiến tranh, bạn za thâm không là ngoại lệ và có lẽ bạn ý sẽ bị gắn với BTT.

- Chi bộ coi lại vụ Sarajevo hay Iraq gần đây! Sẽ rất nhanh và hủy diệt lớn chứ đéo cà kê đến 16 năm như tên Bựa phán!

- Chiến tranh lại là một động lực rất lớn để công nghệ phát triển nên việc các bạn download phần mềm các thứ để đầu cơ thì thật là nực cười! Việc các bạn nên làm là cầu Chúa thôi!



Cocacola (325)

Nghĩa là giờ có 4 phiếu dự đoán hông có WW3: Không Ai Sất, Già lởm khởm, em Nga ngố và Anh.
Chi bộ ai có phân tích nầu nữa thì sô hàng đi, lúc này cần củ sọ của các đồng chí đấy!


Già Không Đều (326)

@ Cò lả : Anh có nghiêng dìa Yes hay No, War hay Not War nào đâu? Anh góp tham luận ý mà. Chuyện quýnh nhau mần WW để đời là việc của  mấy Đại Ca và Cha Con nhà Kim, chứ Anh chỉ yêu Peace thui. Anh mong một thế giới đại đồng, ui cha to tát qúa nà! ha ha ha


Không Ai Sất (327)

Ti nhiên, nếu chiến tranh có vào đến xứ Lừa thì anh hy vọng sẽ có 1 kết cục có hậu: Tất cả cái gọi là xe gắn máy sẽ bị tịch thu để nấu võ khí!

Có 1 tin kinh tế khác liên quan anh muốn chi bộ chú ý: Nếu tên nầu làm ăn cổ cánh gì với bọn Vinalines, Inlaco, ect thì nên tìm đường lượn cho nhanh nhế! Đọc cái thùy link nầy:

Ký thỏa thuận khung đóng 20 tàu cho Vinalines

Các bạn Vinashin được hà hơi tiếp sức qua việc Vinalines, Inlaco ect đặt hàng đóng mới, mua lại tàu chủ tàu khác hủy hợp đồng trong khi hiện tại mua tàu cũ vừa rẻ vừa tốt hơn nhiều!

Xiền ông Cụ nhẽ đang được tiếp tục in miệt mài!


minhhuong (328)

Tốt nhất là vô sản mẹ đi cho nó nhanh.

Vô sản thì đằng đéo nào chả đói dã họng, có thêm ww3 thì kết quả không thay đổi về khoản suy dinh dưỡng.

Vô sản thì đéo có vàng, đéo lo lên xuống.

Vô sản đéo có xiền để ôm hàng, đéo phải vắt óc nghĩ xem tích cái đéo gì.

Vô sản đéo có đất, chiến tranh thì lên mẹ nó rừng mà ẩn, sao đéo đâu.

 

Ơ nhưng riêng khoản quân dịch thì đéo thằng nào thoát kể cả vô sản, nhở

 

Em thì nghĩ nếu có chiến tranh thì xẩy ra xoẹt 1 phát, rất rất nhanh. Còn lại là du kích dai dẳng, lâu lâu bùm phát chỗ này chỗ kia, dư Irắc thôi.



Trung Úy (329)

Mặc định chiến là điều đéo tránh khỏi nên các bựa viên lăn tăn làm đéo. Lo tập trung mần xiền đê.

Trong vòng 10 niên tới, nếu thằng Mẽo mà không bật được thằng Tàu thì các công dân Mẽo sẽ phải đi mần thuê và mần đĩ khắp thế giới. Còn nếu thiến được thằng Tàu thì Mẽo sẽ giữ được chức đại ca ít nhất là 100 niên tới, muốn đập thằng nầu thì đập đéo cần thông bấu trước. Nếu được mần Tổng Mẽo thì các Bựa viên sẽ chọn con đường nầu? Cậu mặc định câu hỏi này đéo dành cho giới Lồn Trâu và Bần Nông Lỗ Đít.

Lý do chiến đã có. Bi giờ quan trọng là dùng Nuke hay không dùng Nuke? Theo Cậu, nếu thằng Mẽo không muốn dùng Nuke thì đập mẹ thằng Tàu ngay bi giờ luôn chứ đéo phải 10 niên sau cặc giề hết. Cậu đảm bảo thắng lợi nghiêng về bọn Mẽo và đồng bọn. Còn sau 10 niên nữa, thì Cậu đéo đảm bảo cho bỏn, dù bỏn có xài hết kho Nuke cũng lõ quặc.



Trung Úy (330)

- WW3 bây giờ là điều rất khó có thể, vì đơn giản là đéo thằng nào kịp chạy lên mặt giăng hay sao mộc, quá nhiều nuke rồi, sẽ đéo thằng nào dám làm to chiện cả! & Thằng Sất

Cậu đéo đồng ý với Cô ở điểm này. Chính vì có Nuke mà thế giới mới hòa bình gần 60 niên nay. Còn nếu không thì bi giờ có lẽ WW10 đã trở thành lịch sử mẹ.

Càng nhiều vũ khí thì thế giới này càng yên bình. Tốt nhất là thằng nầu cũng nên có Nuke, kể cả thằng Lừa. Địt cụ, đéo có thằng nầu vác quặc không đi cướp giết hiếp cả, mà nếu có trang bị súng mà xui gặp trúng thằng cũng có súng thì cho xiền núi cũng đéo dám mò vầu cướp.    


minhhuong (331)

Xứ lừa có tham gia ww3 thì a nghĩ cũng đem ít quân qua bắc hàn đóng góp chút tình a e thôi, chứ lừa ở nhà tỉn nhau với ai giờ. Đang chờ chi bộ chửi đây@ tatoo

------------------

Góp tình anh với em gì ở đây, đánh thuê chứ. Phe đéo nào đéo ke, cứ có xiền (lương hậu chút), làm bảng thông cáo tuyển người 1 phát, dân Lừa mình hăng hái làm thuê luôn. Vừa kiếm được thu nhập, vừa bớt được nạn thất nghiệp. Kekekeke, như  đội lính Lê Dương xưa ý



Trung Úy (332)

Mà nếu xài Nuke thì đã sao nhỉ? Cùng lắm là 5 tỷ ông người ngậm đít chứ có quặc gì đâu. Vẫn còn 2, 3 tỷ ông vẫn đánh dắm hàng ngày, trái đất này vẫn vui chán. Mà có ông người nầu bất tử đâu, cỡ 100 niên cũng ngỏm mẹ.


Theo Trung Úy thì địt kụ các ông người nên ngỏm sớm đi. Chứ mấy ông người sống dai chỉ phá hoại thiên nhiên là giỏi. Nếu Cậu có quyền thì Cậu chỉ cho phép mỗi ông người sống đến 50 niên thôi, sau đó đem ra đòm chết tốt. Để trái đất lại cho con cháu đời sau tụi nó hưởng nữa, chứ mấy ông ăn no oánh dắm ô nhiễm tầng ozôn chết mẹ...lõ quặc lõ quặc...



Già Không Đều (333)

@ Bắp ngô:

Dân Lừa có máu giang hồ cỏ từ trong xương trong tủy, rất thích bạo lực dù hơi thiếu I Ốt  chút. Ngoài ra còn có máu đỏ đen nữa . Nên đưa thông báo tuyển quân đánh thuê kiểu 100 Tơn 1 ngày chiến sự cộng xong lính thêm đi học miễn phí, có việc làm và thêm mấy huy chương chiến sĩ hạng vàng bạc đồng xanh xanh đỏ đỏ đeo lủng lẵng nữa thì ui thui , đông quá xá luôn !



minhhuong (334)

@anh Già: Thì hồi trước đọc quả phóng sự khỉ gì về 1 làng chài chuyên lặn sâu kiếm ngọc trai í nhở, giai toàn băm mấy gần bốn sọi thôi nghẻo hàng loạt. Mà xiền thì cũng chả phải phất lắm. Thế thì nếu có tuyển lính được lương lại chả đi ngay à. Khác đéo gì nhau về độ rủi ro đâu mà thu nhập cao hơn.



Già Không Đều (335)

Địt mẹ Anh kể Điêu nghe chuyện 2 bà già xứ  Quảng Nôm là Mẹ Lừa Anh Hùng so đo tiền hỗ trợ thương binh liệt sĩ nhận hàng tháng . Bà nọ phân bì bà kia sao tiền tui nhận được ít hơn của bà? Bà kia trả lời rằng tại tui có nhiều đứa con hy sinh cho tổ quốc hơn của bà, rứa là công bằng chứ chi nữa, tại răng bà đẻ ít chi mà than ?!

Nghe mà ốt dột quạ em ợ !



An Hoang Trung Tuong (336)

Dịt mẹ Tướng Tin chưởi cho bâunhiêu lần rùi mà vưỡn déo bỏ cái thói Cố Tỏ Ra Nguyhiểm nhở?

Nói cái déo jì ai cũng biết mà vưỡn cố lảinhải lảinhải như chiênja. Dịt mẹ quanh dây tuyền là IT gộc gốc Cà Fò dấy dịt mẹ cô liệu mà múa zìu qua mắt chó di. Hỏi bọn Lìu Tìu, Tây, Bín coi bỏn có cười nhạt cô nửa loa không.

Dịt mẹ học mót dược ba cái trò hách lăngnhăng Injection mớicả déo jì Ddos mớicả déo jì Trans-script dã titoe titoe.


An Hoang Trung Tuong (337)

Các cô chúý dây.

Dịt mẹ khi uýnh nhau, thì gặp thằng Jầu hơn
(như Mẽo, Fáp, Tầu) nó tỉn là dầuhàng luôn, còn gặp thằng Ngèo hơn (như Miên, Lào) nó tỉn thì dươngnhiên fải tỉn lại dấy chứ không thì \!/ cũng déo có mà dớp nhớ chưa.

Chứ déo fải hèn tới nỗi bọn tôngzật nó tràn xuống Hànội mà cũng hàng thì nó cho lên rừng hết cả lũ nhớ chưa.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2010-11-29 18:27

Quên, bọn tôngzật zưng nó zo sĩquan Mẽo chỉhuy, xài súng Mẽo, mặc áo Mẽo, thì cũng coi như nó là Mẽo nhớ.


An Hoang Trung Tuong (338)

Úi hehe dịt mẹ tên Jà Dều fântích chínhtrị quốctế như hề ý nhở. Dịt mẹ WW hay không có nằm trong tay Kim Béo cái \!/ Zì dây nè. Kim thì có \!/ ý quyền lựachọn, khác déo jì Ông Cụ mới cô Zuẩn ngày xưa.


minhhuong (339)

A chưởi cho các cô biết, lần sau đừng chơi đòn như thế với bất kì ai nữa.  Nếu gato nhau thì dùng lỹ lẽ& dữ liệu để chơi nhau. Chứ đừng chơi kiểu thọc dao sau lưng nhau ntnay`! 
 Đỵt mẹ anh đây tin tin dưng anh khinh. nhế! @Tướng tin -----

Hế hế, đúng là tintin, đéo hiểu gì về điện cả.

Nghe đây chú em, khi mà Vaidai trở thành hiện tượng mới lạ trong quán Bựa, tương đương như sao vụt sáng. Mà đã là sao tức người của công chúng, công chúng tò mò soi đời tư ngay. Mà đời tư của sao lại chình ình khắp nơi thế, thì được công chúng lôi ra bàn tán.

Có cái đéo gì mà loằng ngoằng.

 

Ngay như chị đây sao chưa bao giờ sáng, còn có Bựa viên lục ra facebook của mình để add nữa là sao xịn như Vaidai.

Mà thấy công chúng xôn xao về Vaidai quá, chị cũng tò mò gúc thử, thấy cũng ổn đấy chứ.

Là người khá sắt, vấp 1 lần vẫn cố thủ năm sau thành công

Là người có chí phết, tốt nghiệp Lý xong apply các kiểu Hàn, Nhật

Chàng mới từ Nhật về nước tháng 10 rồi, chưa đi làm ở đâu nên rảnh rỗi lên quán Bựa chửi tí ý mà. Bình thường chàng có thế đâu.

 

Mà chàng có ke dắm í về chuyện bỏn tọc mạch đời tư của chàng. Bởi chàng thừa biết hậu quả khi làm người của công chúng.



minhhuong (340)

Đéo gì, vừa bốt còm với Tướng Tin xong thì thấy TT đã lải nhải trước mình. Bỏ mẹ, chị mải typing đéo biết, chứ đéo phải chị hùa hiếc gì đâu nhá.



An Hoang Trung Tuong (341)

Chết cười mới các cô thôi. Dịt mẹ fí cả công Zì zậyzỗ miệtmài miệtmài.

Zì dã zựtrữ xong muối, dường, ziêm, nến, chăn mền mùng gối.. dủ cho 5 năm. Gạo dủ cho 6 tháng. Các loại zượcfẩm quantrọng dủ cho 1 năm. Xăng lúc nầu cũng dổ dầy ứ bình dủ dể chạy lên tận Diện Biên Fủ.

Dịt mẹ vướndề xăng rất là quantrọng. Thời loạn 1975 dầy các cô sĩquan Ngụy Quân Ngụy Quyền phút cuối cỡi zeep dưa cả nhà ra Vũng Tầu dể lên tầuchiến Mẽo, dịt mẹ dược nửa dường thì hết mẹ xăng, xuống hỏi mua can xăng nó dòi 100 cây vàng hehe thế là vứt mẹ xe vác balô zắtzíu nhau chạy bộ. Xe bỏ kín cả xalộ Biên Hòa luôn các cô cóthể gúc ảnh vôtư.

Còn khi dã chuồn dược lên zừng zậm, thì hehe fải nhớ cái diều nầy:

- Con jì ngọnguậy dều chén dược. Dịt mẹ từ sâu, bọnẹt, bướm, bòcạp, jun, zết.. chén ngon tất. Déo cần zửa déo cần dun. Cứ vẩyvẩy fát cho nó say rùi nhét mẹ vầu alô luôn là xong.

- Cây jì mà lá bị sâu chén thì Lừa cũng chén dược. Zù có khó nuốt thì nó vưỡn có vitamine. Zù có dắng thì cũng déo chết dâu mà lo.

- Nước jì mà có bọ/cá bơi loăngquăng trỏng dều bú dược. Dịt mẹ kểcả bên vũng nước có con Lừa chết khô jòi bò lúcnhúc thì nước dó vưỡn uống ngon.

- Dêm ngủ thì fải leo cao không chó hổ nó cắn cụt mẹ kèn.

Vươnvươn thôi Zì chạy fát dã.


minhhuong (342)

Đợt rồi em ra sân bay Cam Ranh, có thấy mẹ gì đâu, trên đường tuyền dự án biệt thự biển đương thi công thôi à.



Dragonfly (343)

tàu chủ tàu khác hủy hợp đồng trong khi hiện tại mua tàu cũ vừa rẻ vừa tốt hơn nhiều!@ Sất--------------------------------Để quay fin chụp ảnh thôi,có cứt tiền. Không tin cứ hỏi Zì Thối có bạn Sếp bên đó thì biết. Lởm như mấy vụ quay fin chụp ảnh đấu já từ thiện đó.


minhhuong (344)

À, em có đèn pin, radio quay tay (tức là không cần pin mà nạp năng lượng bằng tay í), em thấy có bán cả loại đèn nạp theo kiểu bóp bóp.

Ở bên Pháp nó có cửa hàng chuyên dụng cho bọn chuyên đi advanture, có toàn dụng cụ không cần pin, dùng năng lượng mặt trời hoặc năng lượng động (như quay tay bóp bóp vừa kể trên kia), nhiều lắm

Chi bộ mua thể loại ấy í, khỏi cần tích pin.



Delete (345)

@Zì: "Trung Tướng dựbáo WW3 trải 16 năm trên 6 châulục, tầng đốiliu, tầng bìnhliu, và Mặt Giăng."

Mấy tầng liuliu có déo jì mà chiến nhở, lại còn fân dốiliu mới bìnhliu là thế déo nầu hả Zì?

Nhẽ chiếntranh thờitiết. Hoangmang hè.


Delete (346)

Chibộ diếutin có chiến tới Lừa dâu Zì ợ.


minhhuong (347)

Đây, mấy dụng cụ bọn thích adventure nó sắm nè:

Toàn năng lượng mặt trời hoặc cơ

Torche dynamo multifonction

 

Couverts pliables

 

Lampe Leds dynamo

 

Lampe rotative à dynamo

Pin tự nạp bằng năng lượng mặt trời:

 

Batterie solaire mousqueton

Thiết bị đuổi muỗi (tích năng lượng mặt trời)

Porte-clef anti-moustique solaire

Radio năng lượng cơ

Radio dynamo

Radio dynamo comète



minhhuong (348)

Talkies – walkies năng lượng mặt trời nè keke

Talkies-walkies solaires



Già Không Đều (349)

Kim thì có \!/ ý quyền lựachọn, khác déo jì Ông Cụ mới cô Zuẩn ngày xưa.( @ Dì Nhát Chết)

Ông Cụ và Cô Ba thuộc dạng nghiện quyền lực mãn tính rùi, bất chấp, sẵn sàng làm con rối cho mấy Đại Ka mượn tay điều binh khiển tướng làm chốt thí trên Bàn Cờ Đại Cục. Kim Bố thuộc dạng sư phụ trong mặc cả quyền lợi chính trị, vinh danh 1 đời rùi; còn thằng Kim Con mới nhú thì chỉ cần ăn ngon mặc đẹp phò chính ủy xem phin Holywood chơi bóng rỗ và game station chứ nghiện đéo gì quyền lực nặng đâu.

Hai bố con nhà nó hết húng, thằng Con biết đời Cha ăn mặn đời Con khát nước, có ai giàu ba họ có ai khó ba đời, thì lấy đéo ra lý do cho Cô 3Ma mới Cô Hồ cùng phe cánh mà khởi động WW3.

Địt mẹ bản năng sống của Kim Con và bộ sậu sẽ lên tiếng .

Qua đời Anh mới mấy Cô già hói đây rùi mần WW cũng chưa muộn.

Dì nhát chết bỏ mệ mà cứ rao Man & Wild như trên Discovery ấy.

Địt mẹ năm nay Dì được xướng tên giải kịch bản Mâm Xôi Vàng thì thật là bất hủ, xin chúc mừng trước! he he he.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2010-11-29 21:38

Dịt mẹ Jà cứ bật Zì dì rùi dến lúc trắng mẹ mắt ra.


Cocacola (350)

Hehe, Già lởm khởm phân tích thời cuộc nghe sướng tai bỏ mẹ và giống như anh nói: Hu Jingtao muốn Kim nổ súng oánh Mỹ-ngụy nhưng Kim đéo nổ thì Hu làm buồi làm buồi gì Kim?
Các đại ca có bao giờ ra mặt choảng nhau trước đâu, tuyền lựa đàn em đẩy ra tiền tuyến.
Hùi xưa Ba Duẩn ham làm vua toàn cõi Lừa thấy mẹ nên dựng lên màn kịch chống Mỹ xâm lược, tình cờ đúng ý Khựa Nga: biến xứ Lừa thành nơi thử súng đạn và dằn mặt Mẽo trong Lãnh Chiến.
Suy đoán là: hông có chiến đâu! Mẽo và Hàn ngụy tập trận chơi bời với nhau đã rồi về! Kim con xin đểu vài bao gạo rồi thôi, chừng nào hết gạo thì lại xin đểu tiếp!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-11-29 21:39

Dịt mẹ cứ lạcquan khắm thế nầy dến lúc gặp chiện thì dừng có trách Zì không bẩu trước.


minhhuong (351)

Đéo quan tâm có hay không có chiến tranh, chỉ cần có khả năng xẩy ra thì việc chuẩn bị trước cũng chả có gì là giải mâm xôi hay gì cả.

Em đi mua talkies walkies, máy đuổi muỗi, radio năng lượng cơ với năng lượng mặt trời đây. Thấy nó bán cả loại tạo lửa để sống sót gì gì nữa.

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-11-29 20:09

Zững thứ nầy thì trong thời bình cũng cần. Em mua là dúng rùi, zưng nên mua mỗi loại một cặp dể zựfòng.


Cocacola (352)

Địt mẹ năm nay Dì được xướng tên giải kịch bản Mâm Xôi Vàng thì thật là bất hủ, xin chúc mừng trước!@Già lởm khởm

Kịch bản oai hùng bi tráng nhờ: Cò Lả tử trận hiên ngang tại cửa ngõ Sài Gòn, chống cây súng còn nghi ngút khói súng trước 50 ngàn lính Miên. Tao nhã nhờ! Lãng mạn nhờ!



An Hoang Trung Tuong (353)

Hehe Zì dây sư bố các cô.

Trong zững phút jây căngthẳng dợichờ thếchiến, các cô cũng dừng nên quên 3h00 dêm nay sẽ có trận banh kinhdiển bên Tây Ban Nha.

Hehe Zì dêm nay sẽ déo cádộ dể xem cho nó lãngmạn. Zưng Zì cũng không ngăn các cô cádộ.

Nếu các cô nầu thích cádội mới nhau thì cứ ra kèo một chọi một, rùi cả hai cô thả xiền cọc vầu Paypal của Zì. Cô nầu thắng Zì sẽ release tuyềnbộ xiền cọc của hai cô cho cổ, chỉ lấy fí chiển xiền của Paypal thôi (rất nhỏ, không dáng kể).

Dây là một thửngiệm cho hệthống Koa Banking sau nầy (tấtnhiên sau nầy thì fí trungjan của Zì fải cao hơn, chừng 5-15% tùy zịchvụ, số xiền, tìnhtrạng citizenship.., lần nầy là thửngiệm nên khuyếnmãi).

Nầu mời mời.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2010-11-29 20:07

À quên, tốida xiền cádộ là 50 Ông Tơn nhế. Zì déo thích các cô sátfạt.



An Hoang Trung Tuong (354)

Các cô hồi xưa có cô nầu nhớ bài Lýthuyết Khủnghoảng của Zì hông nhở? (Bốt bên Cà Fò hoặc VNN jì dó déo nhớ).

Dịt mẹ chuẩnbị dốidầu khủnghoảng, và survive khủnghoảng, là các bài học dầutiên của Tinh Hoa.


An Hoang Trung Tuong (355)

Ngoài zững thứ Bắp Ngô suggest các cô mua, Zì khuyên các cô sắm thêm:

- Máy cạo zâu chạy zây cót. Tăngdơ cắt tóc chạy zây cót. Dịt mẹ lúc langthang trong zừng zậm Diện Biên mà có mấy thứ nầy thì còn hơn bijờ có Rolls Royce Phantom.

- Lưỡi zao zựtrữ cho các loại máy trên. Dươngnhiên rùi. Máy cạo mà déo có zao thì khác mẹ jì cục gạch.

- Bình dun nước nănglượng mặt jời. Dịt mẹ sống trong hang dá Lai Châu lạnh nứt kèn, có cái bình nầy thì khác déo jì jờ có tòa lâudài fố Hoàng Ziệu.

- Bình lọc nước uống. Với bình nầy các cô cóthể dái fía trên rùi hấng fía zưới bú luôn ngọt như nước suối banmai jữa zừng.

Vươnvươn.


Dynamo Kiev (356)

Trung U’y khoâng tin raèng Taøu coù ñuû tö caùch ñeå gaây ra WW3. Boïn Myû vaø Nga , EU nuoâi beùo Taøu vaøi naêm roài laøm thòt, chia naêm xeû baûy Taøu thoâi. Baéc Haøn  vuøng ñeäm cuûa Taøu. Taøu ñeán löôït mình laø vuøng ñeäm cho Nga ngoá.Thaâm huït thöông maïi hieän nay seõ ñöôïc giaûi quyeát theo caùch cuûa Myõ maø Taøu phaûi ngaäm ñaéng nuoát cay nghe theo, seõ khoâng cho Taøu ñaàu tö vaøo Myõ, maø maõi laø thaèng laøm thueâ culi cho Myõ.Boïn Myõ cho bay hôi 20 tæ USD trong vuï Enron, thaèng Taøu cuõng maát nhieàu, coøn thaèng Myõ chæ boû tuø chung thaân thaèng chuû Enron, chaám heát. Noâm na laø vaäy. Taøu ñang huùng, nhöng phaûi theo caùch cuûa Myõ.Chi boä phaûi môû mang cuû soï theâm ñeå hieåu raèng döï truû ngoaïi teä nghæa laø sao, vaø tieàn khoâng phaûi laø taát caû trong chieán löïôc quoác teá.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2010-11-29 20:24

Ôi dịt mẹ Ép fông déo jì thế nầy hử? Tính xìbam hử?


An Hoang Trung Tuong (357)

Zững thứ sau cũng cần có cấptốc:

- Cẩmnang chữa bịnh nhiệtdới. Cẩmnang chữa zắn cắn (và các loại có nọc nói chung). Cẩmnang Khéo Tay Hay Làm (zậy cách zựng lều, cắm trại, leo núi, kín nước bú..). Cẩmnang zulịch bụi các thểloại (zậy sănbắt chim cá, dốt lửa, dun bếp, nấunướng..).

- Bông băng, thuốc sáttrùng, cồn, muối.. Tấtnhiên là fải có nhiều bơm tiêm và kim tiêm khi mua zượcfẩm.

- Kim chỉ zao kéo dươngnhiên khỏi fải nhắc nhế. Mỗi thứ fải vài bộ dủ xài trong zăm bẩy năm.


otocu (358)

Không hẳn W, những cách tồn tại trong tự nhiên, bọn khoai tây vẫn dậy hàng ngày. Trên Discovery hay có. Xem quả lấy lửa trong tự nhiên, dùng que tre, gỗ, bùi nhùi, phê dã man.


otocu (359)

Còn có những cảnh ăn sống động vật như TT nói, thằn lằn, rắn, mực (bạch tuộc), cá... Cách dựng lều tránh thú dữ, tránh mưa chỉ với 1 con dao, tất nhiên có nguyên vật liệu ở rừng.  Bọn khoai tây đúng là thiết thực, thuộc dạng vứt đâu cũng sống.



An Hoang Trung Tuong said to otocu 2010-11-29 21:37

Dịt mẹ Zì các cô mà nói thì chỉ có dúng


Cocacola (360)

Hehe, hôm kia Dì bựa bảo Chủ nhật chiến, anh chết điếng trong lòng, sang hôm nay vưỡn đá banh vui tươi giải trí, anh tươi tỉnh rùi!
Dì Bựa chắc sắp mở đại lý cho bọn dao xếp Victorinox Thụy Sĩ hay sao mà quảng cáo Man & Wild gúm thía.
Mịa, lên Lai Châu mà khuân được nồi đun máy nước nóng lên xài, thía sao không khuân lên cả cái máy nổ rồi chôn tank dầu xuống xài dần.
Mang dao cạo râu chạy dây cót? Thế sao không mang lưỡi dao gấp cạo râu kiểu cổ điển liếc bằng sợi dây thắt lưng da. Thứ đó bền vô đối, xài xong gấp lại bỏ túi.
@Hường: mấy cái đèn pin bóp bóp ấy hãm bỏ xừ, nó sáng leo lét như đom đóm ấy, chẳng ăn thua gì cả em à!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-11-29 21:36

Dịt mẹ cô mà sống trong hang thì một ông domdóm còn quý hơn cả zẫy dèn caoáp ngoài dường Jải Fóng cô ạ.


Già Không Đều (361)

Địt mẹ Anh đéo là fan của thằng Barcelona hay Real nhưng khai trương quả ngân lượng chấm KOA của  bà Dì xem thế nầu.

Anh bắt thằng Real thắng, xuống tiền 10 Tơn.

Cô nào chiến với Anh kiếm tiền làm quả bò né xíu mại và café sớm mai đây hử?




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2010-11-29 21:31

Mời mời


minhhuong (362)

@anh Cò Lả: mấy cái đèn bóp bóp toàn đi ăn fast food bọn trẻ con được cho không, tất nhiên là leo lét.

Mấy cái em bốt lên toàn là quay tay bét nhè tích năng lượng cả đống bên trong, dùng lúc nào tùy ý, loại ấy thì có mà tặng không khối ý. Toàn từ 25 E trở lên, dùng hơi bị được.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-11-29 21:30

Mấy cái dồ cơ là zùng cơchế quay dinamo fát diện em ạ, không có ắcquy trong hoặc ắcquy không quá quantrọng.


minhhuong (363)

Khảo sát giá cả 1 hồi, phát hiện thấy giá cả dụng cụ năng lượng mặt trời rẻ hơn nhiều so với dụng cụ cơ. Thế là thế nào nhỉ? Cơ bền hơn chăng?

Nhớ mang máng đọc ở đâu đấy các tấm thu năng lượng mặt trời sẽ giảm hiệu quả theo thời gian, còn cơ thì vô tư.

Hay bởi nếu chui trong hang, cả ngày, dụng cụ cơ còn sử dụng ngon, còn cái kia tịt lít kekeke




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-11-29 21:28

Dươngnhiên dồ cơ bền hơn và chếtạo mắc xiền hơn. Dồ cơ gần như vĩnhkỉu, còn dồ mặt jời thì chỉ zăm năm là tèo vì nó fải zùng ắcquy dể tích diện.

Ngoài ra, nếu hỏnghóc thì dồ cơ cóthể tháo ra tự chữa dược chứ dồ diện chịu chết.



An Hoang Trung Tuong (364)

Dịt mẹ các cô còn nhớ bàihọc surviving a war Zì zậy các cô dầutiên là jì hông? Lật sang trang dầu ý lũ con lừa.

Dó là fải tập khảnăng Nhịn Dói và Di Bộ.

Các cô sẽ bẩu, dịt mẹ tựkhắc trong chiếntranh là fải nhịn dói và di bộ, cần déo jì tập.

Ngĩ vậy mà déo fải vậy. Trên dường chạy loạn, nếu không có sẵn khảnăng Nhịn Dói và Di Bộ, thì các cô dịt mẹ sẽ chết vì dói trước khi chết vì ăn bom, bị cướp jết hiếp, hoặc ngã núi, tậtbịnh.

Dịt mẹ jảzụ em Thi Còi chất dồ lên con X5 tính chạy lên trangtrại miền sơncước của em ẻm trên Hòa Bình, zưng ra dến Mỹ Dình thì xe chật kín mẹ dường déo thể chạy dược, fải xuống di bộ.

Di bộ tới sơncước xa hơn 50km, dịt mẹ nếu chỉ quen cỡi xe (hơi hoặc máy), thì các cô sẽ chết luôn vì gẫy cẳng. Dấy là chưa kể em Thi Còi còn fải vác theo 300 cây vàng chưa kịp chôn (chừng 10 kýlô), 200K Ông Tơn và 100K Ông Rô (chừng 5-6 kýlô), vôsố thứ nữa.

Di Bộ 50km vác theo vài chục kýlô vàngvủng cùng mấy dứa bé con, thì dịt mẹ các cô mất chừng 20h là ít nhất. Dịt mẹ nếu không quen Nhịn Ăn, thì các cô có sống mà lết dược tới sơncước hay không?






minhhuong (365)

@otocu: Nghe anh nói xong, em phải gúc ngay sách đĩa dậy cách sống sót của Tây mới được, kekeke.

Mở TV các loại kênh nature ra xem có chương trình gì sống sót giữa rừng hoang không.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-11-29 21:24

Em gúc, xong rùi in ra jấy ý. Mà có khi ở Lừa jờ bán mấy cái sách ý lại kiếm dược nhiều xiền hơn bán Văn Bựa hehe.



An Hoang Trung Tuong (366)

Úi dịt mẹ Cò Lả. Các máy dun nước nóng nó bé bằng cái laptop thôi. Dịt mẹ jơ ra nắng rùi cắm một dầu của nó vầu nồi nước là có nước sôi ùngục ngay.


minhhuong (367)

Bọn lính Mẽo sang tham chiến ở Lừa ngày xưa có 1 tập thẻ bé bé, xòa ra như nan quạt, toàn hình nấm độc rắn độc gì gì đấy. 1 dạng cẩm nang nhiệt đới là gì




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-11-29 21:19

Bọn Mẽo nó zậy cái nầy tốt cực. Nhất là bọn hướngdạo Xìcút. Em bẩu Mít kể cho nge.


An Hoang Trung Tuong (368)

Nếu déo tập Nhịn Ăn, thì chỉ quá bữa 1h là các cô bị Hạ Dường Huyết, hoamắt déo nhìn thấy jì, chân déo bước nủi, chứ déo có dùa dâu.

Zì từng fải cõng một con vện bị
Hạ Dường Huyết khi bị lạc zừng bíchních rùi dó. Dịt mẹ quả là một bàihọc taonhã. Dịt mẹ cõng nó tới dường, việc dầutiên là nó chén một lúc 4 cái bánhchưng 6 quả trấng lộn. Ăn xong ngẹn tí nữa thì thăng luôn. Mà chỉ có 500m thôi dấy chứ déo fải 50km dâu hehe.

Lại một con vện nữa di chơi dêm ở Roma. Dịt mẹ thế déo nầu nửa dêm lại tính di vòng quanh thành cổ. Thế là cuốc bộ 6-7km trong dêm déo có một con taxi nầu déo có một cái quán nầu. Nó khóc như bị sida luôn. Về dến kháchsạn là nằm bẹp 3 ngày déo ra fố. Dấy là chưa bị bom nổ dàng sau dâu nhế.


Cocacola (369)

Các máy dun nước nóng nó bé bằng cái laptop thôi. Dịt mẹ jơ ra nắng rùi cắm một dầu của nó vầu nồi nước là có nước sôi ùngục ngay@ Dì Bựa
Đâu đâu, chỗ nào bán? Dì mầy giới thiệu coi, nếu ship hàng vô SG thì giá nhiêu? Anh thực sự ấn tượng món nầy rùi!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-11-29 21:16

Ui dịt mẹ Lả chơi Quán ngần ý năm mà déo biết thằng Gúc là bạn thân Zì à? Mua trên Gúc ý.


otocu (370)

Đúng là quả hạ đường huyết vì đói kinh thật. 4 năm trở về trước, việc nhịn với anh là thường, giờ ăn sáng quen rồi, bỏ thử 1 hôm có vấn đề ngay. Nhất là vào mùa rét, trời ơi, nôn nao chóng mặt, chân tay run, vã mồ hôi, tim đập nhanh...



An Hoang Trung Tuong said to otocu 2010-11-29 21:15

Déo ai xúi cô bỏ ăn sáng. Mà một tuần bỏ khoảng 3-4 bữa cho quen với việc không có ăn cũng déo sao.


Dragonfly (371)

Lại một con vện nữa di chơi dêm ở Roma. Dịt mẹ thế déo nầu nửa dêm lại @ Bựa---------------------------Chắc vện của Zì là Khoai Lang chứ Khoai Tây nó sáng thể zục,chiều thể thao,tối kất kao tiếng hát. Ngoài đi bộ 6-7 km nó chấp Zì thêm 15 cây cột điện nữa rồi vòng về zì vẫn nằm hổn hển. Địtmẹ Zì hài hước kinh.


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2010-11-29 21:13

Tấtnhiên là vện Lừa rùi dịt mẹ cô.


An Hoang Trung Tuong (372)

Các cô dịt mẹ các cô lũ con lừa quen cỡi xemáy. Dịt mẹ di chợ 100m cũng xemáy. Sáng di ăn fở cách 50m cũng xemáy, dịt mẹ hỏng mẹ hết cơ chân rùi có mà di bộ dược cái cục cứt ý.

Dịt mẹ jờ các cô thử ra fố chạy hết tốclực dộ 200m coi có xỉu hông? Nếu
xỉu thì thôi, Zì déo cần zậy các cô survice chiếntranh nữa, vì dàng déo nầu thì các cô cũng tèo trước khi ra dến dường di sơtán.

Chạy tốcdộ cao cựly ngắn là dể trốn cướp jiết hiếp và tránh bom, còn di bộ cựly xa là dể tảncư rõ chưa lũ con lừa các cô. Cả hai ngón dều based ở khảnăng Di Bộ.

Ngoài ra các cô cũng cần biết bơi zai sức kiểu chó. Tỉnhư chạy dến bờ sông Hồng thì cầu Thăng Long sập mẹ rùi, các cô fải zìu vện mớicả trẻcon bơi qua bên kia. Dấy, cứ thế mà tính.



An Hoang Trung Tuong (373)

Còn cả máy lọc nước biển thành nước uống nữa. Zưng khá dắt, mà Zì chưa có ýdịnh chạy ra bể nên chưa mua.


liutiu (374)

Tây nó cũng đang lo WW3.
How to Survive World War 3




An Hoang Trung Tuong said to liutiu 2010-11-29 21:29

Dấy, Zì các cô thì khác déo jì Khoaitây dâu.



Cocacola (375)

Chuyện nhịn ăn anh đã thực hành rồi, trước đây cứ mỗi tuần anh nhịn hoàn toàn 1 ngày, không cho bất cứ thứ gì năng lượng vào người. Chỉ uống trà không đường hay nước lọc thôi.
Giờ chuyển đổi công tác, stress quá đâm đổ đốn, nghiện Cocacola trở lại. Thôi bữa nay uống Coca cho đã rồi mai nhịn lại!
Thực ra hạ đường huyết là do tâm lý thôi, cơ thể nó làm reo đòi hỏi tí vậy mà, nhất là vện, thực sự cơ chế bù trừ của cơ thể hay lắm. 
CPU cứ nghĩ không ăn là chết, thế là xỉu thật! Hehe, nhất là vện, tội gì không vật vã bắt giai cõng, đòi ăn !



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-11-29 21:34

Dịt mẹ déo cần biết là zo cái jì, zưng mà gái nó hạ dường huyết là nó xỉu mẹ luôn dịt mẹ người mềm nhũn như ông lợn chết mặc mẹ ai muốn vần déo jì thì vần déo quantâm.


otocu (376)

Lâu không tập thể dục, hôm trước thử khoảng 800m, tốc độ cỡ 5km/h. Thở gấp,  bắp chân cứng, cổ chân đau. Không vận động thường xuyên, đến lúc có chuyện mới thấy sai lầm thật.



An Hoang Trung Tuong said to otocu 2010-11-29 21:32

Dịt mẹ 5kmh thì là di bộ chứ chạy déo dâu.


minhhuong (377)

Vện của TT quen đi shoping kiểu Lừa ở Lừa rồi. Bọn sv Lừa ở Pháp đi bộ liên tục, kể cả có oto thì vào các khu mua bán phải dùng căng hải lượn cả ngày, không còn thú vui ngồi trên xe máy 1 chân chống xuống đất 1 tay nhặt đồ bán ở vỉa hè tiện lợi nữa. May quá, em đéo lo khoản đi bộ, kekeke. Giờ luyện nhịn đói haha

Phương pháp nhịn đói 1 cách khoa học là ra sao? Chi bộ phổ biến cái




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-11-29 21:48

Là tập ăn ít zần ít zần rùi tập nhịn cả bữa em ạ. Dừng mần dộtngột hại người.


tieuthithi (378)

ui mẹ Zì phác thảo  cảnh đi sơ tán hài đéo chịu được.  nếu  cần phải đi em sẽ chạy trước he he ... chả nhẽ giờ này thiên hạ vẫn bình  chân như vại, chỉ có nhõn chi bộ ta là đang chuẩn bị WW, mà lại phải chịu chạy cùng thiên hạ sâu? Tính em  hay lo xa, nghe ngóng thèng nầu hắt  hơi cái là em phắn ngay há há...
Mà nói chuyện đi bộ thì em chấp 50km , bơi ngoài biển hàng km đéo nổ nhá . mỗi tội nhịn ăn thì em chịu he he ... huyết áp em quanh  năm 60/90 , nhịn đói 8 tiếng  là em tèo mẹ mất  he he ... nếu  phải chọn giữa chết vì đói và  chết vì bom , em chọn cái thứ hai



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-11-29 21:47

Ui chết vì bom không toàn thây xấu lắm em ơi. Mông một nơi ti một nơi dùi một nơi em chọn mần jì.


LUUMANH (379)

Này này Mặt\./, nhớ mua can dầu  ăn 50L bôi tay mà quay chứ dùng mỡ mất vệ sinh lắm

Địtcụ thằng za fò tuyền nuốt còng, nhẽ Bắc tỉn mẹ nó NAm rồi. Hố hố




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2010-11-29 21:49

Jờ nầu rùi mà còn zầu mới mỡ? Zùng gel hết con Mặt \o/ Trâu ạ.


tieuthithi (380)

@Ôtôcu : Cu đã đến 70 chưa mà thảm thế


An Hoang Trung Tuong (381)

@cô Lét

Quên mẹ jờ mới thấy cồng cô hỏi về bìnhliu dốiliu.

Dịt mẹ WW3 lần nầy phần nhớn các võkhí chiếnlược tầmxa dều dược zẫn dường bằng vệtinh dịatĩnh.

Các vệtinh nầy bay chủ yếu trong tầng dốiliu (cách mặt dất chừng vài chục câylômếch). Nên cuộc chiến trên tầng không nầy rất khốcliệt, bọn Bắc Hàn dã có cả kếhoạch chơi cảmtử trên trển.

Thế nên dể bẩuvệ khítài và ápdảo dốifương ở tầng dốiliu, các bên còn triểnkhai quândội ở cả tầng bìnhliu, cao hơn dốiliu một chút.

Còn tỉn nhau trên Mặt Jăng là zo các bên thửngiệm côngngệ tươnglai.


minhhuong (382)

Ối địt mẹ, bên này toàn thẻ là thẻ đéo dùng tiền mặt mấy, cắt điện 1 phát thì dù có cả trẹo trong ngân hàng thì bankcard cũng thành tấm nhựa thiu mốc. Phải rút tiền mặt ra mới được. Biết đéo đâu đấy. kekeke 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-11-29 21:51

Fải có vài chục cây vàng mà zựfòng di em. Không fải tựzưng mà vàng dắt lên như thế dâu.


otocu (383)

Chắc là ước đoán sai thôi, cỡ 15km/h, nhưng quãng đường chỉ khoảng 800m thật. Chạy nhanh mệt chứ đi bộ vài cây không vấn đề.
Bơi anh cũng biết, vài trăm mét bơi ếch thì vô tư, bơi ngửa có thể dài hơn. Dìu thêm người thì bó tay rồi, ít nhất cũng phải có 1 mảnh xốp ( bọt biển) mới được.
Thi còi à, dùng nhiều sức trong thời gian ngắn không dễ đâu.



An Hoang Trung Tuong said to otocu 2010-11-29 22:08

Dịt mẹ lúc bom nổ ùngùng còn móc cứt ra xốp nữa.


tieuthithi (384)

 Lả  chắc chưa bị hạ đường huyết bao giờ hả ? khi bị chân tay bủn rủn , người  toát mồ hôi lạnh , tim đập  nhịp loạn xạ . Có lần chị đang  lái xe trên đường quá  bữa cố đi thêm chút mà không chịu nổi , phải dùng xe tìm cái ăn . Đoạn  đó đường vắng chả có gì quán xá gì mới chết . Mãi sau mới tìm được một hàng bánh rán vừa dọn ra , bánh còn chưa chín  he he ...thế là bảo bà bán hàng :" chưa  chín con cũng ăn , ít  nhất còn về đc đến nhà rùi đi viện sau he he ..."
Rút kinh nghệm  lần đó , lúc nào cũng phải có sôcôla trong túi



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-11-29 22:10

Huyếtáp hơi thấp rùi em. Nên zựfòng nhiều dường. Bijờ chưa WW thì kẹo bánh jì cũng dược, chứ dến WW rùi thì cứ dường kính mà chơi cho nó direct.


lanovia (385)

Mòn mỏi chờ chiến tranh từ hôm qua tới dờ, có thấy cái mẹ gì đâu?
Địt mẹ quay ra bóc mẽ thằng mặt lồn phát:
Vệ tinh địa tĩnh là cái nầy nầy, có cái cứt ấy mà bay ở tầng đối lưu:
http://en.wikipedia.org/wiki/Geosynchronous_satellite



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-11-29 22:12

Câm ngay mồm Zì déo biết Wiki hay sâu hay sâu.


minhhuong (386)

Bơi bể Lừa nước ấm thì em chấp hàng km luôn. Em có chiến thuật bơi dai sức hay cực kỳ, vài km là cái đinh.

(Tất nhiên, phải là biến nước ấm như biển ở Lừa, chứ biển phía trên lạnh bỏ bà, phải mặc nguyên bộ chống lạnh mới bơi lâu nổi)




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-11-29 22:13

Thế thì fải tập bú nước mắm chống lạnh em ạ.


Mit (387)

Chào chi bộ cái nào.  Sáng thứ 2 đây rồi, chúng ta vưỡn sống khỏe cả ...clap clap clap  Mít mà chạy loạn chắc fải vác một đống café instant theo...Không có caffeine, chết chắc!!!  Nào ai café sáng này?! Mời nhế!





An Hoang Trung Tuong said to Mit 2010-11-29 22:15

Em chơi hẳn caffein tinh cho nó chất di em.


ongcu69 (388)

Ditme chi bộ bàn chiện chiến tranh dôm dả đéo chịu. Dẹp ra cho Cụ hỏi bà Zì cái.
Bụng dạ luyện thế nào Zì? Cụ quen ăn sạch uống lavie, tự nhiên dịt mẹ ăn sống nuốt tươi bụng đéo nào chịu nổi.

À này, có tên nào còn lưu entry Em yêu chiến tranh không? Bốt lên cho vui.




An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2010-11-29 22:15

Hehe bài dó Zì mất mẹ hết hình minhhọa rùi.


An Hoang Trung Tuong (389)

Dịt mẹ dể Zì kể tiếp cho các cô trảingiệm từ Áo Quốc thời WW1.

Tháng 6 năm 1914, chỉ một ngày sau khi WW1 chínhthức khaimạc, xiền Áo mất já 400 ngàn lần, và sau một ngày nữa thì mất 3 trẹo lần. Dịt mẹ tốcdộ lạmfát nầy còn cao hơn cả Zimbabwe.

Chiếntranh chưa kịp jiết tên nầu bằng súng của binhlính, thì ngoài dường fố Viên dã dầy nhóc zững xác chết bởi bỏn tự bắn vầu dầu bằng súng của chính mình, vì tiếc của.

Hàng ngàn tinhhoa khác mặtmũi khôingô bỗng ngớngẩn xiêuvẹo vác từng hòm xiền tung ra fố như triềndơn. Zững ông xiền một dời kycóp, dịt mẹ bụp fát thành jấy chùi dít. Cả một ngânhàng trịjá déo bằng một cái bánhmì den.

Ui dịt mẹ, cái chết vì mất xiền mới là cái chết daudớn nhất em Thi Còi ạ, chứ déo fải chết dói hay chết bom hehe.


lanovia (390)

À còn nói về chiện đi bộ, anh tranh thủ khoe tý là anh đi vòng quanh Đầm Ô loan trong một buổi chiều, chỉ dừng lại một lần để hỏi chiện gái vá lưới, và một lần để đái. Địt mẹ nhắc lại vưỡn thấy tự hào.


An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-11-29 22:17

Déo mẹ ngần ý mà dã tựhào hehe hãmlìn vôdối.


An Hoang Trung Tuong (391)

@Cô Cụ Chín

Tập ăn bửn cũng là một cách tốt dể survice. Cô nên thử bằng cách uống nước lã. Ngày dầu chừng một chén con, rùi tăng zần lên. Nếu sau 3-4 tuần mà không dau bụng là ổn.

Tấtnhiên là fải tập ăn sống nữa. Cứ mua thịt lợn về xẻo một miếng nho nhỏ nhai sống, hoặc mút trấng vịt. Trò nầy kiểu déo jì cũng bị dau bụng hoặc di kiết vài ngày, zưng rùi sẽ quen. Nếu thấy tanh thì vắt tí chanh vầu.


Cocacola (392)

Hehe, giờ có thêm Vìa vào phe hông chiến rồi!
@Thôi Kỳ: Triệu chứng đó anh có trải qua, nhưng không phải là hạ đường huyết, mà chỉ do sợ bị đâm kim rút máu của mình thôi. 
Đâm kim rút máu hay vọc máu người khác thì vô tư, nhưng khi em điều dưỡng xách ống tiêm tới thỏ thẻ: Em lấy máu nhé anh! Là khẩn trương xin nằm gấp! 
Thấy dòng máu mình nó vô tư chảy vào ống là các triệu chứng ấy nó xuất hiện đầy đủ luôn!
Hehe, thế anh mới cho là hạ đường huyết là tâm lý thôi!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-11-29 22:18

Tâm tâm cái mả cụ nhà cô. Là bịnh về huyếtáp dó. Tựzưng tụt hết mẹ dường trong máu.


Delete (393)

Ok, Del dã thông qua vụ bìnliu dốiliu. Vấn lại Zì quả cồng nầy, nếu diếu bímật thì Zì jảnhời fát.
@Zì: WW3 sẽ delete 300 trẹo human Worldwide. Các quốcgia khổnglồ sẽ không bị xé nhỏ hay phân cực như với WW1 WW2, mà bị sốhóa. Mạng Chiến bắtđầu.

Các quốcgia sẽ bị sốhóa nghĩa là trong hay sau WW3, ngay sau (1-5năm) hay sau 1trăm năm hở Zì teo?

Chiến WW4 là mạngchiến thì fải có mạng anh-tẹc-nét chớ, or 1 kiểu mạng mới nầu dó, ngiã là cần máy tính. Tạisâu Lap mới cả PC bâychừ thành dồcổ sau 16 niên nữa dc? Nhẽ có kiểu Lap mới chạy bằng nănglượng từ Fảnvậtchất (hehe bt déo dâu) ? hoặc nữa, một kiểu fáhoại zữliệu kiểu déo jì dấy sẽ delete tuyềnbộ zữliệu trong các thiếtbị lưutrữ diệntử?

Các quốcgia bị sốhóa, KOA là tầmnhìn chiếnluợc mẹ.

Thứ nữa, nếu tríchzẫn trên là dúng thì bà Zì teo của chúngta dã tiênluợng dc mọi chiện từnay dến lúc vong bả ngự mặtgiời mẹ nó rồi. Xứngdáng bấthủ.

Khi nào chiếntranh chuẩnbị ảnhhuởng dến miếngcơm manháo của các Bựa? Khi bà Zì fáthành hộchiếu KOA. Sure.



An Hoang Trung Tuong said to Delete 2010-11-29 22:19

Cái nầy sẽ có bài riêng và biên ở fần sau của bài nầy hehe


Pepti (394)

Chi bộ và Zì thối mến !. Chiến tranh chắc ko gọi tên VN đâu. Tội nghiệp bọn tớ. Với lại với chủ trương của lãnh tụ là " Lừa muốn làm bạn với các nước " thì làm điếu gì có chiến tranh ở Lừa. Nó sẽ hiền hòa như Thái Lan khi trải qua bao cuộc chiến nhể /



An Hoang Trung Tuong said to Pepti 2010-11-29 22:28

Gọi hay không là việc của các ông nhớn Mẽo Tầu, chứ Lừa có quyết dược cái dầu \i/ ý.


tieuthithi (395)

Ui dịt mẹ, cái chết vì mất xiền mới là cái chết daudớn nhất em Thi Còi ạ, chứ déo fải chết dói hay chết bom hehe.@Dì
Đúng thế , chưa thấy ai nhảy lầu chết vì đói, còn bòm thì bùm phát chết tốt, còn biết  chó gì nữa mà xấu với chả đẹp he he ...
@Ngô điêu nổ hông đấy : bơi ngoài biển vài km thì thành vận động viên mẹ nó rùi còn gì




An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-11-29 22:27

Chết dược ngay dã tốt. Nó lại cụt mẹ cẳng bên trái mới tay bên fải, rùi bay mẹ hai mỏm ti, mất mẹ hai mảng mông, thế mới dau.


minhhuong (396)

@chị Thi: em có quả bơi dưỡng sinh hay vô đối. Đảm bảo đã kiểm chứng vài km mỗi ngày tại biển Thiên Cầm Hà Tĩnh. Keke, vận động viên nó bơi nhanh, còn em bơi dai kekeke



Già Không Đều (397)

Địt mẹ Dì đang thức đêm chờ đá banh trả lời cồng bùm chíu bùm chíu lia lịa zui đéo tả nhở

Đù Má đéo Cô nào cá độ với Anh ah, hay Dì bắt Barca chọi với Anh đi, hên xui he he




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2010-11-29 22:29

Zì mần nhà cái thôi, déo dộ trận này coi cho nó húng.


lanovia (398)

Déo mẹ ngần ý mà dã tựhào hehe hãmlìn vôdối. @ Bựa mặt lồn

 

Hé hé, già hói rùi đi đái ướt áo nên gato mới anh hả. Tính ra anh đi được gần 30 km trong 5 tiếng, mà đến nơi chả cẩm thấy xi nhê gì. Địt mẹ cỡ Bựa hói giờ mần chừng đó xong chắc xiểu mẹ cứt đái ra quần đột quị chết dọc đường ấy chớ. 

 




An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-11-29 22:30

54 hố gôn là bâunhiêu câylômếch cô fò kia?


ongcu69 (399)

Ăn bửn blah blah blah@ Zì chim to kim

Cụ tintin, nghe Zì tả Cụ sợ vãi mẹ nó đái, địt mẹ thế thì thuốc chống đi ỉa là thứ đầu tiên Cụ dự trữ. Địt mẹ Cụ có phải bọn phòng thuế đéo đâu mà ăn bửn giỏi thế.




An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2010-11-29 22:32

Dịt mẹ thuốc cô có trữ nổi 16 năm hông?


tieuthithi (400)

@Ngô điêu : Bơi dưỡng sinh là cái dắm gì chị chỉ thấy bơi ngửa thì ko mệt nhưng  ko nhanh , chỉ có bơi ếch là không mệt mà  cũng  tương đối nhanh, còn bơi sải thì he he ... chị chịu. Mệt lắm
 Nói thêm là có đi biển cũng  chả có cơ hội mà bơi xa , cứ ra đến phao là thuyền nó lại ra lùa vầu, cũng chả biết  là bơi được  bao nhiêu nữa



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-11-29 22:33

Ui jời hehe Thi Còi bơi dến fao mà dã khoe kìa.
PREVIOUS POST