XÓM THỐI (#3) :P3



XÓM THỐI (#3)

An Hoang Trung Tuong
Bạn Bựa 2010-10-30 17:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ *Truyện ngắn by Hoàng Tuấn Dũng* XÓM THỐI (III)NƯỚC MẮT ĐÁ Đứa trai vừa chuyệntrò với vợ-suýt-cưới của thằng Hạng là thằng Nhược. Nhược mười bảy tuổi, bé choắt, chăm, ngu có tiếng. Trước, Nhược chuyên gánh nước thuê cho những giađình nghèo không tiền lắp nước máy hoặc thuê bơm nước, lại yếu sức và sinhhoạt tằntiện. Laođộng...

505 Comments (Page 3/3)

DG (401)

Híc, thằng quặc nào hách ních ông thế này? Dỉ Hói xóa giùm nhé, máy tính công cộng nguy hiểm quá đi!


kochumbenim09 (402)

địt mẹ chúng mầy hôm qua thầy ngồi cheeck cồng đương ở 350 lúc tầm 20 giờ ..giờ nầy đã bốn tăm cồng rùi..mà bố chúng mài..cái chiện moi xít từ hồi 99 giờ mang ra ngửi tiếp..đcm thằng nầu bàn chiện moi xít chém luôn..kể cả thằng zì...

đmc vàng với đô lên chóng mặt thì không quan tâm ..còn quan tâm cái địt con bà chúng mài ..cái xát xường nhất giờ đương nóng hui hủi đấy ..tham luận đi không thì treo hết thẻ bần nông vào cổ..địt bà chúng mài mất thì giờ check cồng




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2010-11-05 11:00

Dồngý, dịt mẹ jờ nầy mà thằng nầu còn xít mới cả caotốc chặt cổ mẹ luôn quăng cho chó gặm.



An Hoang Trung Tuong (403)

Dịt mẹ các cô Zì di họp Bê Xê Tê dây sư bố các cô eat cunt tự chưởi chau nhế. Dêm Zì về chỉdạo các cô về tìnhhình kinhtế ảmdạm sắp tới và ra ngịquyết dịnhhướng chibộ.


An Hoang Trung Tuong (404)

Dịt mẹ chỉ có một vướndề quantrọng Zì nhắc các cô ngay kẻo quên là trong thờijan trước mắt cô nầu mà không theozõi biếndộng Ông Mao thì cunt cũng déo có mà eat Zì thề dấy.

Chứng thì các cô quên mẹ di cho nhanh. Dất thì chỉ quantrọng mới cô nầu rủngrỉnh xiền. Còn Tơn dịtmẹ của cái thằng mọi Ô3ma thì các cô biết rùi dấy, như cunt
như cunt.

Hồi hổi bên Cà Fò Zì cổdộng các cô côngzân Mẽo déo bầu Ô3ma mà các cô déo nge. Dịt mẹ các cô ngu hơn chó hơn chó.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2010-11-05 11:07

Sang tuần Zì lại qua thăm Ông Mao, dịt mẹ jờ mà không bám vầu ổng thì hehe dịt mẹ các cô déo muốn nói nữa các cô vửa ngu vửa dần vửa sôvanh biết cái \./ jì mà nói fí nhời.


otocu (405)

Sau thông báo của Bê xê tê, giá E sáng nay đã hạ còn 28.8 - 29.2. Nghe nhời TT, mất mẹ 4 giá rồi. Lại càng hoang mang hơn.
Nhẽ Bê xê tê trụ được 2 tuần không? Theo chu kì, từ giờ đến giữa tháng 12 các doanh nghiệp cần rất nhiều E, U để thanh toán. Địt mẹ, kiên nhẫn vậy.


Libra81 (406)

Chiều qua Tơn hạ xuống 20.4 giá Hà Chung sau khi Bê xê tê thông báo bơm $$$ cứu xiền ông cụ, đít mẹ sáng qua đã nhảy mẹ lên 20.8 roài. Đít mẹ xiền nầu cũng đéo fò bằng xiền ông cụ. Em dự tầm tháng 12 thôi $ sẽ chạm ngưỡng 22. Hehe, tên nầu làm hàng nhập thì gom xiền cho mau.

Em thấy CAD trú ẩn cũng khá an toàn do kinh tế bỏn khá vững và giá dầu mỏ đang lên.

Xiền ông Mao đéo hiểu gì do chả làm đéo gì với bỏn. Trung tướng cho ý kiến chỉ đạo cái.

Nhân tiện hỏi Trung tướng vụ đất cát ở Lừa, nếu đầu cơ cho khoảng 5-10 năm tới giờ mua đâu hợp lý nhất (HN, SG hay DN)?


Riêng tư (407)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (408)

Sang tuần Zì lại qua thăm Ông Mao...(@Dì Bựa)

Thím mần phiêndịchviên cho Dì nhế? Miễnphí, chỉ cần được dẫn đi phátân thôi hehe


hùng hục (409)

Zânchủ déo fải việc của Zì. Zì déo cần zânchủ, nhất là cho bọn Lừa.@bựa

Địt tổ thằng bựa đéo cần zân chủ thì câm con mẹ mày mõm lại nhé, tổ sư bố mày! Bố cần zân chủ, được chưa con lợn! Xưa anh nói về chuyện trẻ con chưa nên vào quán bựa thì mầy bẩu "lừa có thói quen bất hủ là nghĩ hộ người khác", vươn vươn, địt cụ mầy giờ đéo ai mướn mày nghĩ hộ dân lừa là có cần hay đéo cần zân chủ, hở cái thằng đĩ bựa già mồm kia. Mày có thông minh hiểu biết bằng giời đéo ai cho mày nói hộ bố mày, nhớ, tiên sư cụ tằng tổ nhà mầy.
Hehe kể ra anh cũng được bựa ưu ái giả nhời hơi nhiều nhở hớ hớ. Anh đồng ý đéo bàn bô shít nữa mả cụ bựa. Chi bộ quan sát chưởi nhau tự rút ra nghị quyết nhá, địt cụ chi bộ chó đểu hớ hớ hớ!


Gia_lamcam (410)

Sư bố tên Ma Xó Cổ Nhuế chui rúc xó xỉnh nầu dồi?
Có ngon, qua anh đọc tham luận về Đồng Hồ của anh, xem có hay hơn của hắn hông! Rùi đoán tiếp thử xem?
Anh mời hẳn hòi nha, điếu thèm xì bam mới cả boi bòi gì đâu nha.
Qua anh, cười đùa thì được, nói tục chưởi bậy anh xẻo mẹ trym!
Há há há.



kochumbenim09 (411)

Miễnphí, chỉ cần được dẫn đi phátân thôi hehe@thím thiếu.

há há ...mong ước dản dị nhở....dưng thầy vưỡn bẩu mầy nên đề phòng ....đừng vì ham muốn mà để con gì bựa nhà thầy nó phá mất tân của mầy..nhục cực .

còn tên gì hỏi đầu tư đất cát thì theo ý của thầy ... trong phạm vi 30 km tập trung các doanh nghiệp của nhật hàn đài .và lưu ý có sở hạ tầng phải ngon .còn không chúng cứ phi ra đảo cho an toàn..đảo gì cũng được tốt nhất phải có sân bay và cảng (trong 5 10 năm mới có hạ tầng ý cũng được)..chứ mần trong lục địa giờ nầy một cổ nghìn tròng...chịu được nhiệt thì nhầy vẩu



DG (412)

Mẹ, ngày hôm nay ngẫn mẹ hay sao ý, công dưới là của anh nhế, Bựa Hói xóa giúp phát, thành Bựa Hói!
.....................................
Nóng hổi nhế cho tên nầu quan tâm đất cát, he he.


Sáng mai tên nầu muốn mua chung cư, cầm 100 trẹo Cụ qua cầu Thanh Trì, đi theo đường đê hướng về Bát Tràng, đến cái gọi là dự án lớn nhất miền Bắc Việt Nam (gúc đi nhế) mà chọn căn, đặt cọc, he he.

Chi tiết cứ pm bên nhà anh, anh sẽ cho thông tin chi tiết.

Chúc các bựa mần ăn được tận gốc, đéo việc gì phải ăn hàng trôi nổi ngoài thị trường mất oan xiền chênh lệch làm gì, nhế!

Đù má tin sốt dẻo chưa? Tin là phải tin dư thế, còn tư vấn chung chung nói mần nhồn gì tốn cồng hở các bựa to mồm!


Cathnga (413)

 Lâu rùi em Nga hông quan tâm tới tình hình kinh tế. Nhẽ giờ càng ngày càng tệ nhở???
Nói tới đây nhớ ra vài tháng trước chat với 1 thằng Mẽo, nó bẩu tình hình rất tệ. Nó may hông bị mất việc. Rùi chắc hâm hâm, rùi hắn bẩu giờ hắn có sở thích là cạo mặt bằng bằng dạo cạo cán liền, nhẽ của các bác thợ cạo nhà ta vẫn dùng để cạo mặt. He he, chắc bên bển giờ hông dùng loại nầy nữa. Bựa nầu đi cắt tóc còn được cạo bằng dao nầy hông nhở???
He he, chán quá, em Nga còm lung tung. Trung Tướng bốt bài mới đê.



Cathnga (414)

He he, ngôn ngữ từ quán bựa, được em Nga đem sang diễn đàn khác. He he, có còm nhận xét rằng "bạn này teen nhờ"

Chết mất!!!


Kakashi (415)

Mời chi bộ qua nhà em thư zãn


ongcu69 (416)

Quán xá đéo gì vắng như lăng ông cụ thế nhở? Hay thằng Zì bị hách ních? Đéo biên bài cặc gì, toàn bốt bài Dũng hói.


Kakashi (417)

Quả ảnh này đẹp quá, mời chi bộ ngắm:




nhi_nho (418)

Đẹp thế đéo nào bằng ảnh này.




Kakashi (419)

CÁI ĐÉO J MÀ NHÌN TỞM THẾ NHỐ?


nhi_nho (420)

Dì Bựa vĩ đại của các bẹn đã bị tóm vì một tội danh không thể xứng đáng hơn: ngủ với gái.
Gúc gồ với từ khóa "Cù Huy Hà Vũ".


Anh Văn (421)

Há há chết cười với tên Nhố trong ảnh .


Anh Văn (422)

Dịt mẹ chỉ có một vướndề quantrọng Zì nhắc các cô ngay kẻo quên là trong thờijan trước mắt cô nầu mà không theozõi biếndộng Ông Mao thì cunt cũng déo có mà eat Zì thề dấy. @Bựa lìn

Địt mẹ hôm qua bác đã nói rồi đéo nghe bác thì eat cunt eat cunt .




hùng hục (423)

Ôi đèo mẹ sao bọn cớm nó cho lão CHHVũ con phò trông tởm thế nhỉ! Đéo gì chim mồi mà như giẻ rách thế không biết nữa, mà đéo gì phò mặc nguyên quần áo còn anh Vũ lại trần truồng mẹ ra như thế nhẩy!?!?Đèo mẹ anh nầy ngu quá mắc cái bẫy lởm này. Ảnh thật hay ảnh fotoshop thía? Ở đâu ra thía hở nhố?


Già Không Đều (424)

Ôi thôi rồi Lượm ơi! Cô Vũ Hà này không bị theo dõi 24/24 mới là lạ! Vấn đề là thời điểm cất vó, đúng bài Không Giờ Rồi Anh Ngủ Đi Thôi ! Sơ sẩy sơ sẩy quá Vũ ơi !Khôn 3 năm dại 1 giờ vì gái !

Mẹ! Cô Vũ này mang tiếng Tiến Sĩ Luật chủ văn phòng tư vấn luật mà đi ịch phò ngay phòng trọ Xa Cảng Miền Tây bẩn bẩn lùi xùi thế này hử, khách sạn đéo nào phòng cấp 4 phò thế chứ, mất mặt dân chơi Thủ Đô quá đi quá đi! Trước mắt nó vịn tội…ngủ chung đéo có đăng ký kết hôn, chứ không phải mua dâm nhá! Sau đó khui laptop tính tiếp, tạm thời gần Tiệc lấy cớ dán luôn băng keo miệng Cô Vũ cứ ông ổng cái bài “Tôi,CHHV,Tiến sĩ Luật,hộ khẩu 24 Điện Biên Phủ…”





longlon (425)

Hố Hố. Khổ thân thằng em Vũ của mình quá. Địt mẹ nhà nó chứ. Luật sư luật sãi đầu buồi gì mà ngu hết chỗ nói. Mà địt mẹ nhà nó chứ, Án mại dâm mà có quyền lục lọi lattop của người ta rồi dẫn đến khám tư gia. Đù má. Địt biết là Báo nó có đưa đầy đủ thông tin không chứ, nếu chỉ như thế thì địt được. Địt cụ chi bộ nhá. Chi bộ ăn máu nhồn con phò nhử thằng Vũ em anh. hố hố hố.


minhhuong (426)

Ngày xưa hình như cái Rô có hỏi TT về bạn Cù này 1 lần rồi đúng không? TT bẩu là PR cho văn phòng Luật của bạn bản.   



minhhuong (427)

Còn vụ này chắc PR bản thân kekekeke   



minhhuong (428)

Khiếp, trông ảnh nhà quê thế không biết! Thảm quá.   



Dom-dom (429)

- Đất Hà nội lên giá quá chừng, nhưng còn một số vùng giá chưa bị đẩy nhiều mà lại rất có tiềm năng, đó là khu vực phía Bắc cầu Thăng long gồm 3 huyện Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn. Nơi đây có sân bay Nội Bài, có đường Xuyên Á đang đc khẩn trương thi công. Khi cầu Đông Trù, cầu Nhật Tân làm xong, các con đường 100m, đường 48m nối các khu đô thị được khởi công (hiện các nhà thầu đang gấp rút hoàn thiện hồ sơ đấu thầu) thì lại mua tranh bán cướp như dịp này năm ngoái ngay. Hiện giờ đất ở các khu ĐT ở Mê linh, cách cầu Thăng long chỉ có 3-5 km chỉ có giá TB 13- 15 triệu/ m2, bằng 1/3- 1/4 giá đất phía tây, quá rẻ. Đất Sóc Sơn cách sân bay Nội Bài vài cây số chỉ có 2-3 tr/ m2, đất mặt đg còn bán bằng mét dài, đất trong làng còn bán bằng sào, trong khi cảnh quan núi non hồ đầm thì quá đẹp lại ko xa nội đô bao nhiêu. Có thể nói vùng này là khu đất vàng mà mấy tay to còn để dành. Bỏn còn đang tìm cách đẩy nốt giá vùng phía tây, tây nam đã (khu vực Hà đông- Hoài Đức). Vừa qua bỏn bắt đầu đẩy giá vùng đông bắc (khu Long biên- Gia lâm) rồi. Nếu các cô định lướt sóng thì xông vào những chỗ mà bỏn đang đẩy giá, nhưng phải hết sức cẩn thận kẻo bỏn buông dao ko kịp đỡ đâu. Còn dài hơi hơn một tý thì vào chỗ tiềm năng (quy hoạch hạ tầng tốt) mà bỏn chưa kịp đẩy.
-Sài gòn đất muốn tăng phải phụ thuộc nhiều yếu tố: 1- Dân Bắc có chuyển tiền vào ko, vì dân Bắc ăn dè hạt tiện nên có tiền thường dắt cạp quần, bỏn luôn là KH tiềm năng. Hiện đất HN vẫn chưa đc đẩy lên hết 4 phương tám hướng thì tiền vẫn chưa thể chảy ra khỏi HN.
(còn tiếp)


Dom-dom (430)

2- Việt Kiều đã gượng dậy chưa sau đợt khủng hoảng KT vừa rồi để mà chuyển lửa về quê hương? 3- Đất dự án SG đã tiêu thụ hết chưa, DA SG thì mênh mang mênh mang. 4- ...
- Đà nẵng có nhiều tiềm năng, nhưng vùng này trước đây chiến sự ác liệt, nghe nói chất độc HH còn trong đất rất nhiều.
Vài lời dông dài ai tin thì tùy. Hê hê


minhhuong (431)

Bọn có tiền rồi không biết nhét vào đâu an toàn, đầu tư vào đâu không lỗ mà lãi, cũng nhức đầu nhở, há há

Thà chả có đồng nào như mình lại hay!

Đáng đời bọn gian ác. Hà hà



Già Không Đều (432)

-        Đà nẵng có nhiều tiềm năng, nhưng vùng này trước đây chiến sự ác liệt, nghe nói chất độc HH còn trong đất rất nhiều.(đom đóm)

Đù Má Dom xạo xạo nhế! Đà Nẵng ác liệt cái chỗ nào hử cô? có bằng phố Khâm Thiên 72 nhà Cô hông? Đà Nẵng là thành phố Ngụy Gộc nhế, Cô lưu ý, đéo có chuyện chiến sự xảy ra ở “thành phố” nhé, chiến sự chỉ xảy ra vùng quê có nuôi CS thôi( Núi thành,Duy Xuyên,Đại Lộc,Điện Bàn…) chứ trong lòng thành phố thì toàn ngụy quân ngụy quyền, căn cứ quân sự vũ trang đầy mình lấy đâu ra chiến sự hử cô? Còn chất độc hóa học mà cô nói còn sót lại nó nằm phố nào hử cô? Địt mẹ Cô đã chui qua cổng sân bay đà nẵng chưa, chỉ có một khu được “qui hoạch”nằm tít trong khu lùm cây um tùm của căn cứ không quân được gọi là chứa nhiều chất độc da cam còn sót lại thực ra là chỉ là “bằng chứng để vòi thằng O3ma thảm thương nạn nhân dioxin thôi, lâu lâu có phái đoàn US thì dẫn đi xem, quay tí phin thôi nhế, chứ có ảnh hưởng đéo đến ku nào đang đóng quân đó đâu. Nhẽ Cô định mua đất đầu tư trong sân bay? Sư bố cô !Cô qua mạn bên biển mà mua đất đón Sóng Thần nghe có lý hơn nhế !



Anh Văn (433)

Bựa hôm nay đi ngủ với đặc tình rồi hử ? Về chém gió chút đê cho mát nhà mát quán há há.


Anh Văn (434)

Địt mẹ chi bộ cuối tuần đéo có gì đọc thì qua quán Bác mà chém gió nhế .


Thượng Sĩ Già (435)

Đà nẵng có nhiều tiềm năng, nhưng vùng này trước đây chiến sự ác liệt, nghe nói chất độc HH còn trong đất rất nhiều. @Thằng Đốm Đốm

Địtbà thằng Già Đểu phát, dám tranh chưởi mới Dượng à hốhố. Vửa nom thấy thằng Đốm Đốm uýnh dắm định vầu quảtang nó, thế đéo nầu Già Đểu nhanh chưn nhanh mồm đéo chịu hốhố.

Thôi đành chiến nầy nín ỉa, đợi thằng khác hàhà


Cocacola (436)

Hôm bữa trước nghe cu Tượng đái và chú nầu bơm thổi về Đà nẵng làm anh chết cười! 
Do xiền vật vãi mồ hôi không chém gió được ngay, giờ nghe các chú lại lôi Đà nẵng ra, đứa bơm, đứa chọc thế này, nên anh phải uýnh dắm, không nhịn được nữa, không nhịn được nữa!
Chú Đôm bẩu Đà nẵng nhiều da cam á? Có tí gọi là ăn vạ thôi, sao bằng tổng kho Biên Hòa, sát nhà anh?
Thằng Tượng đái khen Đà nẵng đất rộng, đẹp v.v.. xây nhà sống ngon! Ờ, đẹp thì có đẹp, rộng thì có rộng, nhưng xây nhà không khéo thì đéo ở ngon được đâu, năm nào miền trung cũng hứng bão, nó ghé Đà nẵng cũng đều như vắt chanh ý!
Thằng bạn Đà nẵng của anh khoe nó thửa được một phương tiện vận chuyển ngon nhất xóm. Xe máy hả? Hay xe hơi? Hông luôn!
Thằng thẳng khoe là thửa được cái xuồng làm bằng vỏ bình xăng máy bay, nhẹ và bền vô đối, úp lên bếp, hễ trời có mưa bão là lôi ra, chèo đi sơ tán hay cứu hộ!
Chuyện nữa là chú nầu có vện trẻ thích ăn trái cây tươi cho đẹp da mà dọn về miền trung ở là thôi rồi lượm ơi! Dân miền trung rất ít ăn trái cây, và trái cây cực kỳ hiếm luôn. Xách bịch chôm chôm chừng hơn ký là đủ quà tặng cho cả xóm, mỗi người một trái!
Chuyện này anh double-check với một ku dân Quảng gộc rồi, đừng cãi, anh vả alo nhế!


Già Không Đều (437)

Ơ Lả !Đụ Mẹ Lả đéo thử Mic có ăn điện không trước khi phát bẩu nhế!

Mẹ! Anh chán Cô mới chi bộ quá đi, cái đéo nào cứ nghe Miền Trung Lũ Lụt là nghĩ Đà Nẵng lội bì bỏm bằng xuồng ba lá vỏ thép máy bay hử cô? Cô làm như Đà Nẵng là Cái Bè Sông nước Tiền Giang không bằng ! Đụ Mẹ Cô! Có cái xuồng như Cô nói thì đem bán mẹ phế liệu đi taxi kiếm quán nhậu hoặc ngồi café wifi uống ly café sữa 7k nghe discotechque nha Cô, chứ nước đâu mà lội, Cô đã đi bộ dưới cồng ngầm ĐN trong tư thế ngẫng cao đầu không đụng vòm cống chưa? hay Cô nhầm “Đã Nắng City” với “Quảng Nôm Đà Nẽng” là Một hử! Đụ Mẹ Cô, Nó tách ra từ năm 1997 rồi nghe Cô,thành phố cấp 1 trực thuộc BTC nhế! Cô đã đón Bão Chanchu mới SanSan chưa? hay xem Thời Sự thấy tan hoang quá tưởng ĐN khổ đâu? Cô có biết là bão chỉ qua trong vòng  mấy tiếng đồng hồ nếu đổ bộ thôi, dân ngoại ô hoặc vùng huyện giáp ranh thuộc Quảng Nôm Anh Dũng kiên cường đi đầu diệt Mẽo thôi, quay phin đổ nát tan hoang mấy cái nhà lụp xụp khóc than ăn mì tôm mới lạnh lẽo để kiếm tiền cứu trợ đó Cô ah, mà cho Cô biết luôn là gạo về đến dân là đã mốc rồi nhế,mì gói thì toàn Miliket bao bì giấy như giấy bao xi măng nhế! Chứ thị dân ĐN vẫn ăn nhậu, quýnh bida, café chém gió về bão bình thường vui vẻ nhế, đéo ảnh hưởng gì ghê gớm, hay dân ở đây lạc quan? Đừng quên dân ĐN có kiều hối O3ma chỉ sau Sài gòn nhế !


Già Không Đều (438)

Nghe Lả thôi rồi Lả ơi dìa trái cây ở ĐN khan hiếm đéo xông xênh cho chị em mà sặc nướt bọt ướt mẹ cái màn hình!

Đù Má Lả !Nói nhanh và ngay cho Lả rõ là Bến Ninh Kiều Cần Thơ có trái cây gì thì Đà Nẵng có trái cây đó nghe Cô? Cô mua trái cây ở bất cứ chợ nào cũng có, loại gì cũng có kể cả Táo Tàu Nho Mẽo Kiwi Newzeland nhế…! Big C ĐN to đùng y chang Cora Biên Hòa Đồng Nai xát vách nhà Cô chẳng lẽ thiếu Bưởi Năm Rồi mới Mận Ấn Độ hử Cô?

Ah,mách Lả nếu có đến ĐN, thì nhở rủ em nào mới quen gọi bằng “chú” dẫn đi ăn sinh tố nhé, ngon bổ rẻ mà vô cùng nhiều Vitamin Cờ từ thập cẩm đủ loại trái cây nhế!Có nghe bà “Da em trắng mịn màn hơn cát biển, tóc em xanh như dòng nước Hàn Giang chưa hử”

Mẹ! Lả thử điện cái Alo lại dùm Anh đi được hông?




Già Không Đều (439)

Lả mới Chi bộ có ai đi uống cafe sáng mới làm tí điểm tâm Cháo Cá Bống mới anh hông ? Anh mời mời chỗ ni chỗ ni nề !

http://thodia.vn/quan-bao-nam-tran-da-nang.html




Dom-dom (440)

Năm 2004 anh vào ĐN, thấy TP quy hoạch quá ngon, mà đất thì rẻ như  bèo, DA ở Sơn Trà sát biển mà giá chỉ có trên dưới 3tr ông Cụ/ m2. Tính mua, lân la vào phố hỏi dân gốc tình hình bão lũ ở đây thế nào, vì quê anh TB sát biển tuổi thơ gắn với những vụ bão lốc khiếp lắm rồi, bỏn cho biết nhiều lắm thậm chí năm 197x còn có sóng thần tràn vào nữa. Tuy thế chí anh vẫn ko nản, vẫn ngấp nghé dập dình. Nhưng đến cuối năm đó, mịa sóng thần khủng quá, cả TG run sợ, thía là anh cụt luôn mọi ý định nhà nghỉ ven biển.
Thía dự án ĐN nó ko nằm vùng ven mà nằm trong nội đô sao, mà mấy cô Già Đểu với Già Dâm ông ổng, sư bố các cô mặt \./ .


EURO (441)

Hehe, công nhận qua tới nay cười vãiđái với vụ bác Vũ, nghi vụ này có bàn tay thamgia của con mẹDì Bựa lắm, can tội tựnhiên mấy ngày quán Bựa bàn tới bàn lui về Bôxít hehe. Ủng hộ các anh Cam mình, thiến mẹ hết bọn mê gái đi hehe. Những tội hủ hóa đó đủ để truytố hìnhsự rùi còn cãi thế đéo.
Góp tý hình ĐèNẽng với chi bộ nè:






EURO (442)






EURO (443)

thông bấu tới chibộ, sau hai ngày phátđộng quyêngóp ủn hộ cho nhữn bệnh nhan tạii TT tâmthần TânĐịnh BìnhDươn 9 Tivi cũ để họ có phương tiện liênlạc với thếgiới người thường, Rô rất mừng thông bấu tới mọingười số tiền đã đựoc đăngký là khoảng gần 12 Triệu và một TV cũ, mục tiêu đã  rất gần. Rô chânthành cảmơn các Bựa đã chung tay cùng Rô trong việc làm nhỏ nhưng rất nên làm này. Những Bựa nào chưa biết, xin qua nhà Rô coi lại cụ thể và tiếp tục ủnghộ  Rô thêm.
Vì rất dốt trong vụ này, Rô nhờ chibộ tưvấn gìum nên mua TV loại nào thật bền, nồi đồng cối đá, ưu tiên những loại dùng tốt và lỗi mốt cho rẻ xiền, ở Sg thì mua ở đâu và giá cả?
Rất rất cảm ơn mọingười.


Già Không Đều (444)

@Rô Từ Thiện :
Em chơi Ti Di mới luôn cho nó sang ,đó là "TV Sam,TV của người Diệt, tiền không có mà ông mua TIDI hả,....công nhận màu đỏ đẹp thiệt hả ,có 7 màu tha hồ cho bà lựa chọn.."

TV mới tinh 21 inch giá 1300k ( 25inh giá 2300k) ,em mua sĩ lần 9 cái ép giá xuống 1200k cho anh là ok con gà đen. Sì gòn, em ra Nhật Tảo mà vác về , lựa mỗi phòng mỗi màu em nhé, bảo hành 2 năm, màn hình phẳng.

TV Sam này lắp ráp khu CN VN, của Đông Á, trông ngon lành đới! Em có 12tr rồi múc 9 cái đập hộp luôn lăn tăn gì!



Cocacola (445)

Vụ Vũ Cù hài phết chi bộ ạ! Nghe đồn đúng là hắn hẳn bị túm ở Nhà trọ Bến Xe Miền Tây, em đặc tình ý cũng là luật sư.
Hehe, anh ủng hộ các anh cam ngoan hiền túm hết mấy ku nầu hay bật BêXêTê, lại mê gái và được gái mê đi. Cho mấy ku kủ vầu hộp hiến máu nhân đạo cho muỗi nhé.
Tương lai lãnh đạo thuộc về Cò Lả nầy nầy, mặc dù có mê gái, nhưng anh biết chắc chắn là gái nó không mê anh nên đừng hòng dùng gái bẫy được anh nhé: trước giờ không gái nào xáp vầu anh, giờ bỗng dưng có là anh cảnh giác ngay nhá! Đừng hòng! Hehe
Còn TV đầu máy hả Rô? anh đi qua cầu Tham Lương về hướng ngã tư An Sương, ngay dưới dốc cầu Tham Lương bỏn treo quảng cáo bán DVD player 340 K Cụ, TV 440K cụ. Còn bổ đồng 1 trẹo Cụ/bộ (DVD player + TV là hàng khá ngon), 12 trẹo mua được 12 bộ, hay nếu mua TV không thì cũng cỡ chục cái TV mầu đấy. Rô ghé thử coi, nếu được thì viết phóng sinh sự về bỏn luôn.


EURO (446)

@ Cò Lả, vụ TV trên 300K đó em có biết chứ, nhưng nói thật em đéo tin tửong về chất lượng bỏn nên bỏ qua không ngó.
@ Anh Già, vừa ên nhà em cũng có Bựa tưvấn mua SAM, nhưng em vẫn lăntăn không biết thằng đó có coi đựoc ra gì không, vì nhà hàng xóm em đập 1 con VTB đựoc có hơn  2 năm là bị co màn hình tởm lắm, từ đó em cứ dị ứng mấy thằng chất lượng cao của Lừa. Nếu anh thấy thằng này Okie thì em sẽ liênhệ trựctiếp với bỏn để kèo nhèo thêm tý giá cả và đềnghị bỏn chiển tận nơi đã khâu mangvác, bọn này địachỉ gần xịch với trại đó nên cũng rất tiện nữa. Còn ai có ý kiến gì khác giúp Rô không? Cái quantrọng em muốn là làm sao cho họ dùng đựoc dài lâu, chứ không phải mình tặng họ những giống của nợ để sau vài lần sử dụng là hỏng mẹ hết, phí công mình.


EURO (447)

@ All chi bộ, khi mới kêu gọi chibộ, đã có người nói với Rô là điên mà kêu gọi bọn Bựa làm từthiện, bỏn đéo làm đâu, nhưng Rô nói Rô hiểu bỏn, vì thế không phải tựnhiên Rô hếtlòng  gắnbó với bỏn như những người thân. Đúng luôn, những tên Bựa tomồm hay chửi nhất lại là những Bựa ủnghộ Rô nhiệttình, mà lạ cái tên nầu cũng xài văn mẫu: Cấm nêu tên anh/chị đấy nhế. Mặc dù cũng có những ý lo ngại, thậm chí cũng có những câu nói khiến Rô thậtsự tổnthương, nhưng Rô khẳng định, đây là một việc đứngđắn rất nên làm.
Nếu như mọi việc xuôn xẻ, khoảng cuối tuần sau Rô và những ựa nào thích thamgia trựctiếp có thể tới tận nơi tặng quà cho họ được rùi, vì Rô cũng đang chờ thêm những sự giúp đỡ khác nữa từ bạnbè. Bởi vậy những Bựa nào biết chiện trễ, hoặc chưa kịp góp thì liên lạc gấp với Rôxinh không thôi mất cơhội nha, Rô hứa cũng chỉ phát động các Bựa làm từthiện 1 lần này thôi đấy.



Đại Tướng xìtin (448)

mẹ. nghe lão Cô-La tư vấn mua tv nản vãi hà. Chứng tỏ lão điếu có kinh nghiệm gì về hàng điện tử cung như máy móc cả. Tóm lại là...đéo biết gì về điện!hehe
Bọn TV 300k đấy nó lấy đèn hình từ mấy con monitor 14inch cũ rích của máy tính, dỗi tút tát tại, xem hại mắt đéo đỡ đc, mờ lại còn chóng die. 
A hỏi thật lão, nhìn 1 cái, lão có biết phân biệt 1 cái TV làm từ monitor máy tính với 1 cái TV xịn hok?hehe



An Hoang Trung Tuong said to Đại Tướng xìtin 2010-11-06 15:27

Ngu vãi dạn. Ống hình của Monitor khác hẳn ống hình của Tivi cô ạ. Dịt mẹ tòan huyênthuyên.


An Hoang Trung Tuong (449)

Zì dây các cô

Zì vầu chỉdạo các cô mấy câu rùi lại có chút việc mới các bạn Bê Xê Tê.

@Em Gô Xinh

Em mần từthiện hay việc jì em thấy cần mần thì cứ mần, zưng vụ nầy Zì dứng ngoài. Dơnjản là Zì thấy mần từthiện cho người tâmthần chả khác jì dang dêm chĩa dít ra cửasổ uýnh zắm vầu jó.

Vô ngiã cả.

Dã chắc jì họ, dám thầnquynh trong trại ý, dã cóthể (hoặc cần, hoặc muốn) coi fin bằng zững cái tivi của các cô? Ai zám chắc tivi hông bị dập chỉ sau một ngày?
Ai zám chắc tivi hông bị các sếp trại bán mẹ di, rùi bẩu là bịnhnhân dập?

Zì chỉ mần từthiện tới người cần júpdỡ, và biết uýnhjá sự júpdỡ, ít nhất là bằng sự biết ơn ngiêmtúc. Zì hông uýnh zắm
vầu jó hehe.


@Các cô khác

Vụ cô Vũ Cù bị jăng bẫy cũng là một màn của côngcuộc tỉn nhau trườngkỳ jữa các băngfái janghồ trước Tiệc Nhớn, như vụ cô Long mấy hôm trước thôi.

Ngoài mụctiêu triệthạ dốithủ, các
băngfái cũng thích mần rùmbeng zững chiện baxuteng nầy dể quầnchúng quên mẹ zững thiếtthực sátsườn: Lạmfát nóngbỏng từng ngày, Tơn Vàng tăng já..

Thôi nhế dịt cụ các cô fát cho dỡ chua mồm.


EURO (450)

@ hehe, cám ơn Dì để yên cho em xpam là ngon rùi. Như đã giảithích, em mua cho những  người tỉnh coi, và theo thựctế quansát thì em sẽ đềnghị treo mẹ nó hết lên nócnhà đó, những đồđạc có thể gây sátthương hay gâyhại thì trong trỏng họ lưu ý hết rùi, muốn phá TV của em cũng không dễ đâu.
Quantrọng là thựctế có những ngừoi rất tỉnh cũng bị nhốt mẹ vào đó chung với những ngừoi mất ý thức, có 1 ông cho em biết tội hay nhậu xỉn lang thang ra đường bị túm nhốt mẹ vào đó luôn, giờ vợ con nó ghét mặt nó cũng mặc kệ trong trại điên 4 năm rùi hehe...
Túm lại thì 1 thế giới những ngừoi tỉnh ở với nhau cũng hóa thành điên mẹ, đừng nói bệnh nặng với bệnh nhẹ... Bởi vậy em thấy có chút phương tiện để họ liên lạc với bên ngoài là ý không tồi đâu.
Không để nghị Dì tham gia, nhưng vụ BOIP thì Dì trao giải mẹ nó đi? Của em được trên 150 ngàn vìu rùi đó, ai hơn thì giơ tay đi.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-11-06 16:05

Dể Zì về HN rùi tổngkết contest.


Riêng tư (451)

Bình luận riêng


Đại Tướng xìtin (452)

địt mẹ TT. chán TT vãi hàng. 
Lại thêm ông nầy đéo biết gì về điện lại thik... sửa ống nước dồi.hehe.
Dù ống hình nó khác mờ Lừa nhà ta vẫn chế đc đấy. Lừa cái đéo gì chả chế đc. Địt mẹ TT củ(!) đéo tin thì ra chỗ nào nó chuyên làm nhái TV hỏi nó nó nói cho mà nghe.
Đỵt kụ nhà TT! chỉ giỏi ngồi sa lông



An Hoang Trung Tuong said to Đại Tướng xìtin 2010-11-06 15:59

Chế dược cái lồn bà nhà cô ý. Biết cái déo jì mà zám cãi Zì? Dịt mẹ coi tạm dây nè http://www.montest.com/mon-app2.html

Dịt mẹ Zì gét nhất bọn tintin ITer là tưởng cái déo jì cũng biết mà thực ra déo biết cái \./ jì.

Dịt mẹ muốn chế dược cái TV từ cái PC Monitor, thì phải mất 1 cái Monitor, 1 cái CPU, thêm 1 cái Card, thêm 1 cái fầnmềm nữa.

Dịt mẹ lần sau dã déo biết thì im mồm. Zì từng bán cả tivi cả monitor từ Lạng Sơn tới Hà Tĩnh dây dịt mẹ cô.



Đại Tướng xìtin (453)


@ TTđ...ụt cụ TT phát nữa! nói khắm đéo ngưởi đc
TT ngồi sa lông ở nhà thì chồm hỗm như cóc ghẻ, tỏ ra cái đéo gì cũng biết. Nên mới tuôn ra 1 đống câu chắc gì...? chắc gì...bla..bla? với Rô.Trong khi máy bay Rô đã đến nơi đó, trải nghiệm đàng hoàng, làm hàng đàng hoàng...hok lẽ lại đéo hiểu hơn cái "chắc gì...?" của TT sâu.hehe
@chi bộ: vậy nên chi bộ cứ coi mấy câu "chắc gì..." của TT là dắm đêm đánh qua cửa sổ nhớ.hehe



An Hoang Trung Tuong said to Đại Tướng xìtin 2010-11-06 16:00

Không biết jì thì câm mồm. Dịt mẹ Châu Quỳ, Hà Lũng dều là dất của Zì hết.


Đại Tướng xìtin (454)

hô hô. chết cười với TT. mang cái tài liệu tiếng mẽo ra dọa chi bộ hở. 
TT đến nhật tảo bao giờ chưa mà dám chắc thế?hehe. Bỏn đéo biết tiếng mẽo cũng đéo ngồi sa lông dư TT củ (!) mờ biết chế nhé.hehe. Địt cụ nhà TT. hay để hnao` e dắt TT đi đến chỗ nó thâu mua monitor, nguyên kho luôn xong cho TT ngồi đấy mà hóng xem nó làm thế nầu nhé!
Đụt cụ TT cái nữa!hehe. Thời TT đi buôn lậu khác bjo` nh` dồi. Cứ ngồi mạng mà gúc thì có biết đc nhồn ý
ah` mà TT khoe đã từng ở Châu Quỳ dồi, thế vầu đó xong chui ra TT đéo có cảm tưởng gì hết ah?hehe. phát biểu cho những ai chưa vầu biết cái chứ nhẩy


anh_trai_phot_phet (455)

Anh có nhời chầu chi bộ!


Già Không Đều (456)

Tướng Tin khoái Bật yêu dấu !

Anh đéo rành điện tử nhưng vụ màn hình monitor làm màn hình TV bán chú em thử check kỹ lại xem. Anh nghĩ là tụi Nhật Tảo nó thu mua monitor đã qua sử dụng, cũ nát hoặc hư hỏng gì đó bên trong hoặc đơn giản người ta chán thì bán kiểu đồng nát ve chai thôi, rồi tụi thợ mới mông má lại, luột đồ cái nọ gắn qua cái kia, sơn tút lại như mời rồi bán thôi. Mua Monitor thì bán Monitor và mua TV cũ thì bán TV cũ mông lại kiểu thế thôi, chứ tiền chế quá cha tiền mua mới Chú ah! Hàng Cò Lả nói cũng là dạng mua hàng cũ tháo rời phụ tùng lắp ráp qua lại rồi sơn tút cho ok ấy mà.Thế giới còn đang chuẩn bị đéo chơi LCD nữa huống hồ chi TV đèn hình màn hình cong hay nhìn như phẳng thế !Thằng Hanel dẹp tiệm vì công nghệ đề mốt này đấy. Nhưng xem TV Đài triền hình thì nên chơi TV thường thôi, chơi LCD thì xem đài kg ok bằng xem phin qua đầu máy.



Đại Tướng xìtin (457)

Dịt mẹ Zì gét nhất bọn tintin ITer là tưởng cái déo jì cũng biết mà thực ra déo biết cái \./ jì.
Dịt mẹ muốn chế dược cái TV từ cái PC Monitor, thì phải mất 1 cái Monitor, 1 cái CPU, thêm 1 cái Card, thêm 1 cái fầnmềm nữa.@TT

Ôi địt mẹ. cái này mà bọn làm tv nó đọc được chắc nó cười bò. 
Sao mà phẩy mất nhiều thứ thế TT?hehe. Lại còn phần mềm (!) nào nữa đấy? Sao em thấy chúng nó chỉ lắp thêm 1 cái mạch đéo gì của bọn Khựa vầu là thành mẹ TV lun nhở?  Đéo thấy nó lắp 1 cái cặc kiếc, hay CPU đéo gì nhỉ?hihi.
địt mẹ nhà TT kéo nhau ra mà xem chúng nó chế như thế nào dồi hãy ho nhá TT. Ngu vãi dắm lại còn tính bắt nạt e hở?hehe. Đéo dễ ăn thằng nầy đâu naz^^



Đại Tướng xìtin (458)

Các bác già yêu vấu!
vụ tháo monitor ra dồi lấy đèn hình(chứ ko ph nguyên cái màn hình nha) của nó để làm TV là có thật bác già ạ. 

Vậy nên 2 cái TV giống hệt nhau , thằng nào biết xem nhìn qua chút là biết cái nào là nó lấy đèn hình của TV cũ ra làm, cái nào nó lấy đèn hình của monitor ra làm. Mấy con Lừa ko rành dễ bị nó cho đi tàu bay lắm.
Cái vụ tư vấn của Cô-la e nghi nó lấy đèn hình của monitor ra làm thôi, vì chưa đc nhìn hàng chưa biết. Cũng có thể nó lấy lấy đèn hình nát của tv cũ. Dưng mà TV tầm 400-500k lại đi khuyên Rô mua để đi làm từ thiện thì e đéo ngưởi đc dồi. hihi


DG (459)

Thằng Tướng tin thứ 7 mà mầy hông chuẩn bị tắm rửa súng ống đi chơi mới bạn gái, bật nhau mới mấy tên già mần chi mất toi một tối cuối tuần se lạnh hư hao dư mầy mậy?

He he ngày xưa cứ tầm nầy là anh mầy lóng ngóng hông đỡ nủi, điên thế chứ lị!

Hồi hổi anh đong vện cách trường tầm 15km, xe đạp lên lịch đặt từ đầu tuần, giờ nầy hông mần gì cũng khư khư ôm lấy xe chuồn đi đâu đó, để sểnh ra là lũ bạn cùng phòng KTX nó đớp mất!

Cả phòng anh hoành dư thế mà chỉ có mỗi con mini Tầu ghẻ của thằng bạn Bắc Ninh (bố nó mần quan tỉnh), đến khổ! Đong gái cũng đó, cắm xe kiếm cơm qua ngày cũng đó, sinh nhật cũng đó ...

Ôi thứ 7 hư hao, ta nhớ ngày xưa một thưở sinh viên quá đi, Bựa nầu có quả đong gái nầu hay hay quẳng lên tí thưởng thức nầu!

Thằng Tướng tin đi tắm đi mầy, đứng đó hóng hớt cái gì?


DG (460)

Hồi hổi quả anh chốt hạ vện dư nầy tướng Tin nầy, đúng năm thứ 3 sinh viên là xem dư đời anh mồ yên mả đẹp!

.......................................................................

Nhớ năm nao Thạch Hải

Biển dạt dào dạt dào

Mình và em trốn mẹ

Sóng xôn xao, xôn xao

 

Mình nhẹ nhàng từ tốn

Nói dăm câu đôi điều

Rồi thình lình chuyển hướng!

Mình tán chuyện tình yêu…

 

Mình bảo, anh gia giáo

Học chưa đúp lần nào

Lý tưởng đầy như núi

Em thấy anh ra sao?

 

Em cười im không nói

Mắt mơ mơ màng màng

Được thể mình nhấn tiếp

Như sấm nổ rền vang!

 

Rằng anh đây chí lớn

Bay vào rùi bay ra

Muốn có em gái nhỏ

Đặng trông nom cửa nhà

 

Anh đi tìm mọi chốn

Hết xa rồi rất xa

Gặp em anh mới ngỡ

Rằng mình thương gần nhà!


He he dài quá, xem tiếp thì qua nhà anh, đây nhé.



Đại Tướng xìtin (461)

@bác DG: vầng vầng thằng e đi ngay!hehe
Khuyến mại mấy bác nầu đã từng qua thời trai trẻ SV nghèo nhớ. Nghèo mà vui vãi mắm.hic...Cuối tuần ngồi hóng cái nầy cho đỡ buồn nhớ.hehe


Đại Tướng xìtin (462)

tặng các bác già hoài cổ thời SV quả nầy nữa xong dồi e đi tắm dồi đi tán gái nhé.
 ĐM bjo` tán gái khổ cũng đéo kém ngày xưa đâu các bác ạ!


DG (463)

Vụ từ thiện thì cứ để em Rô ẻm tiến hành thu gom xiền đi cái đã, mua bán tính sau chưa muộn, gì mà các bựa sồn sồn lên thế.

À, tên Già Lởm Chởm ở Đà Nẵng hả, he he biết anh khoái nhất ở Đà Nẵng là gì hông? Chính là cái nghĩa trang Hòa Khánh!

Đù mạ anh lên đó, tự nhiên cảm thấy cái chết được an ủi bội phần, có cảm tưởng như người ta tôn trọng cái sự yên nghỉ của một đời người còn hơn là sự sống???

Nghĩa trang quy hoạch rất chuẩn, ai chết trước nằm trước, ai chết sau nằm sau, ở đó anh cảm nhận được sự công bằng tuyệt đối, không còn giàu nghèo, không còn quan to hay thứ dân...

Có đường lối rõ ràng, tất cả các mộ đều theo mẫu mã thống nhất, phải công nhận là nhân văn!

Anh thấy đó như là một thành phố của những người đã thực sự về nơi cát bụi vĩnh hằng?

Phải vậy hông Già Lởm Chởm, cồng phơm anh cái coi xem nầu!

Thằng Tướng Tin mầy đi tắm đi mầy!


DG (464)

Nói về guitar và xẩm, hehe mầy lại làm anh cồn cào rồi tướng Tin ơi!

Ngày đó anh cắm thùng, tối cuối tuần cùng thằng bạn chở nhau trên con mini tầu, vác giutar gỗ đểu đi đong vện, ôi thanh tao lãng mạn hông tả nủi!

Lát nữa rỗi anh bốt quả ngày xưa thời sinh viên anh hát bằng guitar mộc với trình độ quạt chả cho mầy nghe nhế, he he.

Xẩm loăng quăng dư thế chỉ các chú năm nhất dùng trong sinh nhật thôi!


anh_trai_phot_phet (465)

Ơ hơ! Anh thấy cu DG mới cu Tin bàn chiện ghita làm Anh nổi hứng văn mẹ nó nghệ. Hôm nào Anh bốt mấy bản Anh chơi cho chi bộ biết tài năng của Anh.


Già Không Đều (466)

Địt Mẹ Dê Già! Sống nhăn răng hám gái thía bà mà còn thấy nghĩa trang lại khoái! Mẹ mấy thằng này sống lâu mới đời lắm đấy, đéo chết sớm được đâu, y chang mấy bô lão ở quê chuẩn bị quan tài treo sẵn trần nhà phòng khách ấy, ngày ngày đi ra đi vô thấy cái quan tài lơ lửng trên đầu đéo đành chết được mới đau chứ ha ha ha

 

Cô nói nghĩa trang Hòa Khánh là chỗ nầu ta?! Nhẽ Cô nhầm mới Nghĩa Trang Gò Cà (Hòa Khương Hòa Vang) hay Hòa Sơn ?( đi sâu hơn qua khu CN Hòa Khánh) .Mấy nghĩa trang này nó phân lô bán chỗ đâu ra đó cấp giấy như sổ hồng thế, chỉ kg đem thế chấp ngân hàng được thôi he he he.Ở vùng này,quần chúng vẫn chọn cách địa táng theo tục cổ truyền, sống cái nhà chết cái mồ nên nó cũng quan trọng trong tâm linh bà con không kém, Mồ Yên Mả Đẹp thì mới có phúc, con cháu mới ăn nên làm ra sống thanh bình yên ổn !

 

Cô lựa chỗ đẹp đúng phong thủy chưa rồi còn làm cái “giấy chứng nhận quyền sở hữu ngôi mộ và quyềnsử dụng đất chôn cất “chưa ? Lo sớm đi chứ hông sốt giá đó he he he!

 

Ơ, Cô quên là anh dân KOA ah he he, Đà nẵng cái qoặk! Anh giờ thú thật đéo biết hộ khẩu nằm cái chỗ mô chỗ mô nữa đây nè ?Đụ Mẹ cái hộ khẩu! Dì hứng tình tung bài về hộ khẩu Xứ Lừa mới lại thẻ ID nhựa của công dân ông Mao đi ,làm tí cải cách hành chính xem nầu Dì To Mồm Kèn Thụt !



DG (467)

@Già Lởm Chởm:

Đúng rồi, đó là nghĩa trang Hòa Sơn (chỗ có 6 mộ cho 6 vị sư tăng nào đó ý?), đúng rồi đới!

Đẹp thật, dưng anh nói thật mới chú dân Đà Nẵng xây nhà dìn chung dư quặc, suốt một tuyến phố đéo gì trước ĐH Sư Phạm nhỉ, rặt thấy toàn nhà ống, tường xây chủ yếu tường 110, thậm chí còn không có cột.

Kiến trúc thì chán không muốn bàn rồi!

Có phải không?


Asineran (468)

Cả phòng anh hoành dư thế mà chỉ có mỗi con mini Tầu ghẻ của thằng bạn Bắc Ninh (bố nó mần quan tỉnh), đến khổ!@Dê GiàNghe đã thấy bốc phét.Thời nào thì dek biết, nhưng khi mini Tầu tràn vào Lừa thì lúc đấy SV cưỡi xế nổ đi học đầy trường mẹ nó rồi, con mini Tầu lúc đấy chỉ có vài trăm khìn. Làm đéo có chuyện con quan tỉnh cưỡi con nghẽo ghẻ đấy nữa.


DG (469)

Già Lởm Chởm có nghe câu:

Giời của Thanh đất của Thanh
Con chim trên cành là của Tuấn Anh

Hông?

He he đéo biết thì đéo đúng dân trỏng rồi!


Già Không Đều (470)

Tướng Tin có muốn kiếm tiền từ bài hát này hông? đi mới Anh, Anh kiếm thêm cái nón cũ cũ lật ngửa nữa rồi Anh mới Chú lòng vòng mấy quán Nhậu đêm nhế! Ta thay vai đàn hát mới nhau, hoặc có tí vốn thì làm tí kẹo kéo nữa cho nó nhân văn nhỉ ,chia 50 -50 ha? đánh động trái tim khối thằng trưởng phòng đang nhậu mua ủng hộ nhể! ha ha ha

 

Đã lâu rồi….



DG (471)

@ Thằng Ran:

Còn hồ nghi về vụ mini thì cứ việc, anh chén phát đã nhế rồi tiếp chuyện chú, he he!

Cơm mới vện nầu, cơm mới vện nầu, hôm nay cơm ở nhà mới vện, hehe cơm nầu!


Già Không Đều (472)

Địt Mẹ Dê Già Lý ĐạoThành suốt ngày quen ở chung cư cao cấp thành phố của những màu xanh nên chê cái dãy chung cư củ quặk mấy quận Liên Chiểu ngoại ô chứ gì? Nhà ống thì cả nước này rồi  chứ riêng gì ĐH SP hử cô ,như xe máy thôi !

Vài năm nữa mời Cô lên Bà Nà book phòng ở mới Vện khu Làng Pháp nhế , một không gian châu Âu giữa lòng Đà Lạt Miền Trung đới, lãng mạn và kiến trúc Fờ Răng Xoa Rờ Mông Em Gô luôn !

Thanh nào nhỉ?có phải thằng chỉ cắt tóc chỗ thằng Hoàng chơi chim anh hay cắt không? Địt mẹ lúc nào cũng chẻ tóc 1 - 9 gel ướt sủng chứ nhất định đéo chơi tóc 7 – 3  như Tuấn Anh ký sổ đỏ nhà thằng bạn Anh! Địt mẹ Anh mới nghe phong phanh vụ Cù Vũ này có bàn tay Thằng anh của Bình Nguyễn Bá đây !Bực cái cửa mình Cô Cù vụ Cầu Dồn Hòa Xuân mới tiện thể dìm hàng ai đó luôn thì phải, nghe thằng bán kẹo kéo nó xì pam thế chứ biết đéo đâu?!



Asineran (473)

Thế điếu nào mà vắng Bựa gộc cái là quán vắng đìu hiu, còm kiếc lơ thơ như lông l vừa đi wax. Nhẽ đâu mọi hôm đông bựa thế do tên Tướng bựa vừa tung vừa hứng. Có khi nửa số thần dân trong quán do tên Bựa tạo ra rồi tự sướng, nghi lắm.


minhhuong (474)

Khiếp tởm, thứ 7 chó gì toàn đực rựa lên quán luyên thuyên. Vào thấy nhiều còm tưởng cãi nhau hăng say gì. Hóa ra tuyền nhăng cuội.

Dẹp, dẹp hết.

Anh Phọt cho quả âm thanh lên đê.



Già Không Đều (475)

Đù Má mới xem Tidi, thấy họp báo công bố Cô Cù chính thức dính tội chống phá xứ Lừa rồi, đéo thấy mua dâm mới hủ hóa mới chống thi hành công zụ rồi! Lẹ thiệt ! Lại một Định Lê Công No2 ! Chờ xem Cổ lại lên TV đọc đơn xin khoan hồng xem thế nầu ….!



Anh Ba (476)

@Hương: Chắc em cũng đã cảm nhận được là quán Bựa sắp treo bảng FERME'.  Mọi dấu hiệu đều cho thấy chủ quán sắp hết hơi rồi và khách khứa đang tản mát dần.  Cũng không ngờ là nhanh như vậy


Anh Ba (477)

Anh vừa coi lại mấy phin cũ AMADEUS, GANDHI mới lại THE PASSION OF THE CHRIST.  Chi bộ ai chưa coi thì tìm mà coi.  Coi xong là hết muốn chưởi nhau nữa luôn.  Ngày xưa cách đây 10-15-20 năm phin Hollywood hay hơn giờ nhìu


tieuthithi (478)

Vụ bạn Vũ bị bắt làm tự dưng nhớ  đến câu nói chả rõ là đọc được ở đâu :" Bắt người điếu khó , khó là nghĩ ra tội để bắt chúng nó  ..." Đại khái thế điếu nhớ Ôi buồn thay xứ Lừa Dê Già đồng hương bạn Vũ đâu kìa , vầu lên tiếng đi chớ  


Anh Ba (479)

Thế nhế, thằng Bựa mí lại chi bộ chân cứng đá mềm nhế.  Anh lại nhà.


minhhuong (480)

TT đi nhậu nhoẹt bù khú theo thông lệ chứ khỉ gì đâu mà hết hơi. Tới lúc TT về hưu, khi ấy bựa viên đi làm cả ngày, tối về đọc không nổi vì còm nhiều quá. Kekeke



EURO (481)

Hehe chết mẹ lão Vũ Cù, từ chơi bạn gái 2 cái bâu câusu giờ dính mẹ thêm quả chống phá nhà nước, cừoi vãi mẹ nó đái. Em đéo quan tâm Vũ Cù, đéo quantâm Boxit, nhưng qua tới nay đựơc coi hài kịch free thì vui và khoankhoái đéo tả. Côngnhận lão khéo, kiếm ra con bạn gái ngoanhiền, luậtsự đéo gì đi hủhóa với giai mà Cam bẩu ký nhận tội cũng cum cúp ký luôn đéodám mảymay phảnứng. Đúng là cái đồ danh không chính thì ngônđéo thuận hốhố...

Chibộ lưu ý, lần sau muốn hủ hóa thì hủhóa anline như Rô cho nó antoàn nhế, sưbố chibộ có ngày thằng em hại thằng anh thì đừng có khóc đấy.


Lừa cơ bản (482)

Thằng Tướng-Tin nói chuyện TiVi nhái dùng bóng hình vi tính đúng đấy.

Bọn chợ Zời phố Thịnh Yên chiên gia trò này.

Dịt cụ thằng Bựa chỉ dược cái mồm to như lồn bò cả vú lấp miệng em.




Lừa cơ bản (483)

Xem Tivi trên máy vi tính và dùng đèn hình vi tính chế tậu tivi là 2 chiện khác nhau Bựa mồm to như lồn bò ạ.




LUUMANH (484)

(Dân trí) - Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ vừa bị lực lượng chức năng tạm giữ khi đang ở trong khách sạn tại TP. HCM vì lý do “vi phạm quy định hành chính”. Cùng ngày, tại Hà Nội nhà ông cũng bị khám xét.

Chết cười vụ bạn Vũ. Đéo ai vi phạm hành chính lại đi khám nhà

À . Mặt \./ đang bận trao đổi  riêng với gia đình để  vào ngủ cùng bạn Vũ nhá. Chi bộ hỏi hỏi cái \./ nhá .Há há



Đại Tướng xìtin (485)

ôi đỵt!
em vừa xem xong trận MU vs Wolver. Mẹ hết hồn luôn. may Park ghi bàn phút 94 ko thì em đau dái mà chết mất...mai xem Arse của mấy bác già với cả Chelski đá thế nầu.hehe MU dạo nài đá chán quá. Ko lẽ em phẩy dời bỏ quê hương Lừa yêu vấu để sang Anh nhợn thay Alex sâu?hic.
Cơ mà TT cuối tuần đi đá phò tít đâu mà giờ còn chưa thèm về nhà để ae chưởi lấy phước tí nhở? Đụt cụ TT! hehe


Hoàng Việt (486)

Có một ngày card  trụi lông 

Chym   thương nhớ mãi  gió   Hồng


 He he  love  cầu Tướng Bựa đổi món dê

  nhân vụ anh Cù làm mẹ  en chĩ  về sếch   chờ jờ  nhở  , cho chi bộ  lóng cái  nòng ,  mát  con mắt




Đại Tướng xìtin (487)

ah` bác nầu rủ em đi hát xẩm với nón mê thì vầu đây tổ chức thành cái bang guitar nhế.hehe. thằng e cũng thik guitar lắm, chơi cũng tạm nhưng vẫn còn xanh&non lắm.hehe. bác nào giỏi guitar vầu chỉ mánh ae đờn nha.
Còn vụ đàn để hát xẩm chế với hát nhạc tù nầy dễ. Cứ bolero mà táng thoai.hehe
Chibộ lưu ý, lần sau muốn hủ hóa thì hủhóa anline như Rô cho nó antoàn nhế, sưbố chibộ có ngày thằng em hại thằng anh thì đừng có khóc đấy.@Rô
Ý Rô là bác nầu thik chát sếc cho an toàn thì liên hệ với máy bay  Rô.hehe
Đụt cụ chi bộ. Cuối tuần lượn đâu hết dồi mà quán buồn như nghĩa trang sáng mùng 1 tết thế nầy?!


EURO (488)

Sư bố thằng tướng Tin cốtình phiêndịch ý chị mày như kiểu anh Sâm Củ phiên dịch cho anh Gì Cổ nhế. Không lo ngủ mà dưỡng sức hả em. Việc đang còn nhưng chị cũng vứt đó đi ngủ mẹ nó đây, buồn ngủ qúa.
Mụ Bựa coi thế nầu nối lớp sếch lại đi cho đổi khôngkhí nhở, tên Việt đưa ý kiến hay đấy.
G9 cả lò chibộ nha.


Dragonfly (489)

Chắc Zì thối sang nước mẹ buôn tiền Tô zồi. Đông Koảng jờ mà tiêu 500-800 Mao/1H qui ra Tơn cũng Lục Tốn phết nhở!


toi_vua (490)

Bỏ ngục Cô Cù,  lại một Ông Người hiếm hoi trong xứ Lừa ngu xi tăm tối nầy bị vô hiệu hóa. Ôi , lịt con mẹ Trung Ương Lừa! Mầy dẫn dắt thế điếu nầu mà dân tộc nầy tự đầu độc mình như vầy. Bâu nhiêu giá trị tiến bộ của Con Người về đến xứ nầy đều bị quái thai hóa. Tự do tư tưởng cá nhân thành mẹ tự do ôm chân chính quyền. Tinh thần bình đẳng bác ái thành tinh thần Đồng Chí. Tinh thần- chúng sinh là anh em một nhà -thành mẹ nó các băng đảng đồng hương hay họ hàng một giọt máu đào hơn ao nước lã...
Ôi lịt con mẹ mầy, xứ Lừa - nơi đã sinh ra Ta.


DG (491)

"Dê Già đồng hương bạn Vũ đâu kìa , vầu lên tiếng đi chớ" Thi Còi đái dắt.

"Bỏ ngục Cô Cù,  lại một Ông Người hiếm hoi trong xứ Lừa ngu xi tăm tối nầy bị vô hiệu hóa." Lão Toi Vua.

Há há cô Thi Còi vui tính nhở, ừa thì anh lên tiếng đây Thi Còi.

Đang chuẩn bị gõ cồng, liếc phát thấy cồng của lão Toi Vua ngứa bẹn hông chịu được, anh bình luận về cồng của tên Vua Toi đồng thời xem như giải nhời cồng Thi Còi nhế.

Cô Cù là đồng hương của anh, đúng! thậm chí họ hàng hang hốc của cô Cù mần việc như nào ở cái đất quê anh, anh lạ đéo.

Và sớm hay muộn, việc cô Cù bị tóm, anh cũng lạ đéo!

Và đương nhiên, việc cô Triển bạn thân cô Cù sốt sắt tốc váy ra giữa đình làng cãi hộ cho cô Cù (và cũng là ... đồng hương), anh cũng đéo lạ nốt!

Nhưng cái quan trọng ở đây là gì?

Các cô oánh giá cô Cù như nào? theo các cô thì việc cô Cù ăn tát có xứng đáng không? Ý kiến cá nhân của anh đối với không những một mà là cả 2 vị đồng hương anh nêu tên ở trên, thì ăn tát giờ này là còn hơi muộn! He he anh với cô Cù cùng huyện hẳn hoi nhế!

Trong quán nầy anh biết có tên Bựa Gộc là Luật sư, nếu thực sự thạo tin thì cồng phơm với anh nhát nầu!

(để cồng tiếp nhế)



DG (492)

Tại sao cô Vua Toi lại có kiểu tư duy rằng thì là đứa nào cứ to mồm hô hào chống đối, đứa nào đăng đàn trên truyền hình cãi nhem nhẻm xóm trưởng đòi quyền lợi cho nhân dân, đứa nào cứ cố tình phát biểu theo kiểu gãi ngứa dái cho nhân dân thì đứa đó là "ông Người hiếm hoi trong xứ sở ông Lừa" nhỉ?

Buồn cười mới cô quá đi!

Các cô tưởng đám thày cãi như cô Vũ mới cô Triển Đình là tốt, là hào kiệt lắm ru?

Không ai cấm các cô có cảm tình với đám đó, nhưng để đánh giá bằng một câu nói như trên thì cô Vua Toi ơi, cái thủ của cô đâu rồi!

Ngoài cái việc nỏ mồm thích bật lãnh đạo, Cô Cù có tham gia vào việc kích động biểu tình, hướng dẫn khởi kiện "có thu phí" đối với cái đám dân đen đang bị các cô làm cho mông muội hay không? Đặc biệt là các dự án đất cát nhơn nhớn, trong khi đó hơn ai hết chính cô cổ ý thức được rằng việc khiếu kiện là hoàn toàn vô ích vì sự thật và tính hợp pháp của nó? anh hỏi thế thôi, hehe cô Vua Toi nếu cầu thị thì tự đi mà tìm hiểu, nhế!

Một cái đơn kiện xóm trưởng mà các cô hoan nghênh lấy được nhể?

(nốt một cồng nữa về cô Triển nhế - tên Bựa Gôc luật sư nếu có đọc xem thử tí tị tì ti nhế, hehe)


DG (493)

Cô Thày cãi Tiển Tiển, gần đây nổi với vụ các cháu măng non bán trôn ở Hà Giang, hôm qua đã lên báo lu loa việc tao sẽ cãi hộ cô Cù Cù, theo các cô như nào?

Có xứng đáng là ông Người trong xứ Lừa như cô Vua Toi lèm bèm hông?

Cô cổ xuất thân là Luật sư phỏng? Có quặc có quặc?!

Nếu không dính một quả phốt rùi bị tống thẳng cổ (phốt gì anh đéo nói vì anh biết đâu đấy, nghe đồn mờ), thì giờ cô Tiển anh hùng của các cô vẫn đang mang trên người bộ sắc phục của một chiến sĩ công an nhân dân, he he. Các cô về C500 Hà Đông tìm hiểu lại thử xem, giúp các cô có nhìn nhận rõ hơn về cái đám bật lấy được dư nầy!

Còn nữa, dưng các cô tự mà tìm hiểu đi, địt mẹ anh chỉ nghe đồn mang máng đến thế thôi, he he sư bố các cô lẻo mép! Suy cho cùng các cô vẫn đéo thể thoát được tính adua bầy đàn, thế mà lên đây các cô chưởi như đúng rồi nhể?


langle179 (494)

Hehe..Dì Bựa được lên báo này. 
Bị đánh chết vì không nhường đường xe Lexushttp://vnexpress.net/GL/Phap-luat/Hinh-su/2010/11/3BA22991/


Vãi đái với giao thông Việt Nam.


Hoàng Việt (495)

Crossing the speedy motorcycle laden streets of Hanoi is one of the easiest ways to die


Cathnga (496)

Ngày Xưa Chuồn nói yêu em

Sáng,  trưa, chiều tối say mèm bên em.

Giờ đây Chuồn nhẽ quên em.

Tối trưa chiều sáng, em ra em vào.

-*-*-*             -*-*-*           -*-*-*

Dù đi đâu, Chuồn đừng mải miết,

Còn em đây lo sớm lo chiều,

Mong sao chân cứng đá mềm,

Chớ để gái đá, rùi làm khổ em.



langle179 (497)

Em Nga dạo này lãng mạn nhỉ? Hồi còn học ở bên Mẽo anh cũng thấy phong trào FalunDafa của em đi vận động ở những chỗ đông người. Ở VN Falun có được tự do truyền bá?

Ah, nhờ em Confirm hộ anh có phải Dì Bựa là người đứng bên trái ngoài cùng trong bức ảnh. Trông lực lưỡng phết nhỉ..hehe..


Cathnga (498)

@ Langle: He he, em Nga đang học làm thơ, các Bựa ném đá mái thoải nhế. Đính chính là em Nga lúc nầu cũng lãng mạn cách mạng từ nguyên thủy ạ.
Pháp Luân Công ở Lừa thì hông bị cấm, nhưng bị CCP ép nên cũng bị đàn áp bất hợp pháp để không phát triển rộng rãi. Nghe nói trong Sài Gòn, phong trào mạnh mẽ vì quả thực có rất nhiều người đã thọ ích từ Đại Pháp nên đã có hiện tượng bức hại Học viên Pháp Luân Công.
Ở Hà Nội thì tương đối thanh bình ạ.



Cathnga (499)

À quên: Lão Bựa giống avatar của lão í. Từ hình dáng, tính cách, tới nét mặt nhế. Nên mặc dầu lão í thì cũng thú vị, dưng mà cứ nông nông í, he he. À, mà em Nga chỉ gặp vài lần, nên cũng chỉ có vài nhận xét sơ xài thế, dìm hàng lão í là truyền thống của các Bựa. 



Dragonfly (500)

Chớ để gái đá, rùi làm khổ em.@ Cô Cô--------------------------------------
Em ơi khỏe quá anh thèmThêm zăm cô nữa anh đem về nhàNếu em còn cứ văn hoaAnh chơi tới bến em ra ngoài ...đường
P/s : Đã bẩu khổ vì khỏe rồi mà không hỉu nhể. Về nhà anh đóng cửa mình bẩu nhau


toi_vua (501)

Ta giả nhời tên Dê Già rẻo mép nầy.
Ta, đã từ lâu, điếu đi vầu tiểu tiết đúng sai của một vướn đề cụ tỉ vì nó chỉ là tương đối và điếu có giá trị cục phân gì trong đời sống xã hội biến động phong phú từng ngày từng giừ. Ở đây vướn đề bỏ ngục Cô Cù phải đánh động chúng ta theo một cách khác:
Thứ nhứt: Cô Cù như một TIẾNG NHẠC CỤ khác trong giàn nhạc ĐỘC CỤ của xứ Lừa. Nhạc trưởng bẩu bố mầy đang điều khiển bản giao hưởng bằng 100 đàn cò mờ mày lại đánh cái đàn điếu gì thế hở, nghe điếu được. Quần chúng Lừa cũng phẫn nộ rằng mình đang nghe 100 đàn cò đánh vừa to vừa đều lại bị Thằng Chó phá bĩnh... Lịt mịa xứ Lừa! Riêng ta đã quen nghe giao hưởng xịn với 100 nhạc cụ khác nhau đánh phối hợp nhịp nhàng trầm bổng đưa Ông Người đến cảm giác thăng hoa của cuộc sống. Nghe 100 thằng đánh đàn cò thật đều ta chỉ thấy đinh tai nhức óc.
Thứ hai: Hôm nay là CÔ Cù, ngày mai là Ta! Thử nghĩ nếu ngày mai trong phút thăng hoa  ta cũng đẽo một nhạc cụ mới rùi thử oánh chơi trong giàn nhạc cuộc sống thì cũng bị bỏ ngục à? Nghĩ đến đây mà vãi cả nước đái ra quần.
Thứ ba: Con cái ta. Chúng mãi mãi sẽ chẳng bâu giờ được khai nhĩ như bọn khoai tây???


Minh Dũng (502)

All chi bộ: Giờ này mà cứ ngồi chém gió mấy vụ Cù Vũ là sâu là sâu? Chuyện nhỏ như con thỏ.
Quay lại mảng thị trường đi các đồng chí:
1. Vàng: Còn lên 
Đỉnh 1400$/oun không còn xa, tiếp theo là đỉnh 1.450%/oun. Vãi đái vãi đái, cứ tăng phùn phụt phùn phụt, đại chiến thế giới lần 3 rất có thể nhá các Bựa.
2. Đô: Còn lên 
Mức 22.000vnđ/$ không còn xa, qua 1/2011 mức 23.000vnđ/$ không phải nghĩ, thậm chí còn hơn.Chú nào có đô hoặc đang kiếm thu về bằng $ cứ giữ nguyên bản chờ tăng. Bán ra ăn shit ăn shit.
Bê phân vân giữa việc in ra nhiều hẳn tiền mẹ lên trả lương, hay in vừa vừa thôi để đỡ lạm. Nhưng rồi sẽ phải in vừa vừa. Nghĩa là vẫn có tiền đ để xài, vẫn khống lạm. Và nghĩa là $ cũng đéo thể phần phật mà tăng được đâu. Tuy nhiên, đéo đủ trình mà giữ cho nó nguyên hoặc giảm, hehe.
(còn tiếp)


Minh Dũng (503)

Giờ này thằng mặt lồn nào còn nói bô thì địt mẹ bốc cứt ăn vã ngay. Không moi xít bán, không moi dầu thô bán, không moi đất bán cho Nhật. Có lồn $ ra ý mà bình ổn, mà tiêu xài. Địt mẹ bọn lỗ đít. Cuối tuần vừa cử Minh bạn anh đi khảo sát hố giữ bùn đỏ rồi. Lại trong thung, xa dân. Song song với việc Cù bị bắt thì địt mẹ bọn lỗ đít cái nữa. Thằng nào nói Bê đéo xẻo dái thì anh cũng xẻo mẹ chim đi, nhá.



Minh Dũng (504)

(tiếp theo)
3. Tiền đồng:
Đương nhiên là tụt, địt mẹ tiền đồng giờ là tờ giấy chùi đít đéo đáng. Xưa anh Cụ như như lồn bò, giơ cái mặt lên tiền, rồi chùi đít nó cũng nhớ ra nó chửi cho.
Bựa nào công viên chức chưa được giả lương qua mùng 5 vừa rồi hú lên cái xem nào. Đợi nhá, các bạn Bê đương in, đéo được làm ồn.
4. Chứng:
Chứng với tiền đồng nhẽ thảm như nhau, hehe.
5. Đất:
Đất, ôi địt con mẹ đất. Anh có mấy mảnh anh vừa bán, xong anh lại vừa mua. Địt mẹ lãi ra chưa được chục ngàn tơn. Hài vãi dắm. Giờ có đất thì chỉ có 2 phương án:
- Giữ: Bán, rồi mua đất tiếp, rồi giữ- Bán: Bán rồi mua $ giữ, hehe. Rồi đợi thị trường sập chạy ra mua, múc thật lực vầu.
Anh định hướng thế chi bộ còn thằng nào thắc mắc không?


Minh Dũng (505)

Bê toàn tung bài mang $ dự trữ ra để bình ổn tỷ giá. Có lồn $ dự trữ ý mà tung, có thì cũng đéo tung, hehe. Tầm này có cái lồn gì bán để mang $ về là phải bán ngay, đéo được lần chần.
Đến Dung quất còn đéo có $ mua đồ xài, có cái lồn $ ý mà bình ổn. Cách bình ổn duy nhất là post vài bài lên báo mạng, và in thêm tiền đồng, hehe.
PREVIOUS POST