XÓM THỐI (#1) :P2



XÓM THỐI (#1)

An Hoang Trung Tuong
Bạn Bựa 2010-10-24 17:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Hoàng Tuấn Dũng là nhóm viên Văn Bựa. Trung Tướng giớithiệu một tácphẩm cô cổ đặng thayđủi khôngkhí Bựa Mần Xiền sôisục sôisục. XÓM THỐI *Truyện ngắn by Hoàng Tuấn Dũng* Xóm Thối là địadanh đáng thamquan nhất của Thànhphố Các Nhânvật ta sắp gặp. Bởi lý gì? Mời nghe dõi. Cưdân đầutiên của Xóm Thối là Tổ họ Lê, nguyên tên ghi...

241 Comments (Page 2/2)

Dragonfly (201)

Sang tay vài lần tới chủ bây giờ phải dùng căn nhà này làm office chứ không dám ở trong.  Kinh chưa?!@ Mits iêu-----------------------Cho anh xin địa chỉ căn nhà đến mua rẻ mần xiền

An Hoàng Thiếu Tướng (202)

Thưởngthức tý nghệ cho nó sến nầu, các ladies:






An Hoàng Thiếu Tướng (203)




An Hoàng Thiếu Tướng (204)




Già Không Đều (205)

Tên jì?(Bà Dì Già)

Em ẻm tên Cô Pao đó!Mẹ, Dì đi mà hỏi cái thằng Quang Hải Chít & Pi ấy! Có cái tên cũng bày đặt hỏi Anh,sư bố Zì!


mit.annam (206)

Em ở trong nhà Chú Hỏa hử?@ Zì
Không, nhà tên toàn quyền hay chánh kho bạc Đông Dương gì đấy.  Tên này xây căn nhà để đi săn bên Gia Định, Mít nghe kể như vậy.  Căn nhà này nổi tiếng là hung.  Hai đời chủ trước của nó đã bị khánh kiệt tán gia bại sản, nên lọt vào tay gia đình Mít với giá hời vầu quãng 6x. 


Chim Son Ca (207)

Địt mẹ đến khi nầu Dì chỉ bốt một nửa bài lên lốc còn nửa kia chỉ bán cho côngdân Koa thì cô trắng mẹ mắt ra.@ Gì
DiConMec Lão đéo được chơi bần nông kiểu đảng ông Cụ đấy nhé.
Mịa, cho Mỗ hỏi :vụ in sách tới đâu rồi lão Bựa ?


mit.annam (208)

Cho anh xin địa chỉ căn nhà đến mua rẻ mần xiền@ Chuồn Chuồn

Nhà dã có ma thì ông ma sẽ hông bâu jờ tự di chỗ khác trừ khi chính ổng muốn.@ Zì

Nghe chưa, đừng chọc vầu ông ma nhá....hehehe Mít biết cô gái này con nhà nầu nhưng thôi không kể đâu. 


Dragonfly (209)

Em ẻm tên Cô Pao đó@ Fan của Zì Thối-------------Địtmẹ em này trông mặt được ,diễn xuất cũng tạm ổn nhưng giọng nói the thé tiếng đồng điếu tiêu hóa được,dính bà nầy vầu chắc điếu có happy ending. Anh vẫn thích giọng gái HN chuẩn hồi xưa(198x) nhứt.


mit.annam (210)

Thôi buồn ngũ quá rùi.  Chào chi bộ nhế!


Dragonfly (211)

hehehe Mít biết cô gái này con nhà nầu nhưng thôi không kể đâu.  @ Mít yêu------------------Đức năng thắng số em ơi. Mình mà đói cũng thành ma. Vấn đề là miềng chỉ sợ lẽ phải chứ không phải với mình đâu ngại: " Thằng nầu đến trước ngồi trước ,thằng nầu đến sau ngồi sau ,cứ tranh nhâu, lần sau bố điếu cúng" .


Cathnga (212)

@ Trung Tướng: ơ thế KOA thì có mỗi game khai trương thui hở??? Thế còn những mục khác thì thế nầu??? Mặc kệ nó à ??? Em ứ chịu đâu.


Già Không Đều (213)

Đụ má muốn chửi Pussy Rộng quá mà đéo biết chửi vì lý do gì !

Anh chửi chay đây ! Ụ Á Ồn Ộng!



Dragonfly (214)

Anh chửi chay đây ! Ụ Á Ồn Ộng!@ Zà Đểu-------------------Làm sâu lại thế? GATO hử? Thấy anh mới vầu rồi bla blo để Zì nó hầu chiện anh nhều hử? Không thích anh thì anh jút lui trong zanh zự. Anh nhường tài cho Zà đó. Chơi lun đê. He he Người Tài Thường Cô Đơn. Tôi phục tui quá Chuồn yêu ơi.


Già Không Đều (215)

Chuồn Chuồn bay thấp thì mưa
Bay cao thì nắng bay vừa thì Dâm !

Cô cầm tài đi, Anh làm  nơ bắt hách hôi !Nhá





Dragonfly (216)

Cô cầm tài đi, Anh làm  nơ bắt hách hôi !Nhá@ Zà
-----------------Chuồn chuồn bay thấp thì cao-Bay cao thì thấp bay vào thì ra- Vửa vầu Quán Bựa ba hoa- Dệp trai nên có thằng Zà đi theo......Địtmẹ chơi tiếp đi Zà 
P/s : Địtmẹ dân Phòng anh nói ra thơ,thở ra văn,ho ra cadao ,khạc ra tục ngữ nhá nhá.. liệu mà lắp đít cho ngon để anh tiếp chiêu.


Gia_lamcam (217)

Biết tận Nam Kính Coong, Cường Ngiện, Lan Tạ thì chắcchắn Lài jàhói lắm rùi, mà cũng dã lâu lắm déo về Phòng rùi.@Cổ Nhuế Bán Mắm Tôm
Anh nói anh gần nhà bọn ý chứ anh già như thế đâu.@tên Lái
Há há há,
Cứ nghe 2 tên Cổ Nhuế và Lái Dờ tám chiện với nhau, thì anh suy ra tên Cổ Nhuế dừ hơn tên Lái Dờ và đương nhiên dừ hơn cả anh.
Đến thời anh, anh biết điếu Nam Kính Coong mới cả Cường Ngiện mới cả vươn vươn phản động là thằng điếu con điếu nầu đâu!
Thế nên tên Cổ Nhuế Phong Trần Đen Thui Thủi Cao Mét Rưỡi rất ghét anh và luôn tìm cách si diễn đểu, nhằm dìm hàng anh Cẩm phong lưu lãng tử nủi tiếng Hà Thành.
Là do GATO GATO mà thôi.
Dưng mờ ghét anh thì anh sợ điếu?
Ghét anh thì ăn phuồi anh nè!

Há há há


Dragonfly (218)

Là do GATO GATO mà thôi.
Dưng mờ ghét anh thì anh sợ điếu?
Ghét anh thì ăn phuồi anh nè
Há há há@ Lẩm Cẩm
-----------------------
Zì cỏn nổ ấy mừ. Có chút trải nghiệm và yêu HP là zui rồi. xanh kiu ve ri mặt 


Già Không Đều (219)

Chuồn chuồn bay thấp thì cao-Bay cao thì thấp bay vào thì ra- Vửa vầu Quán Bựa ba hoa- Dệp trai nên có thằng Zà đi theo.....
Đi theo mặc kệ đi theo
Chuồn yêu vẫn cứ bay ra bay vào....


Dragonfly (220)

Đi theo mặc kệ đi theo
Chuồn yêu vẫn cứ bay ra bay vào....@ Zà
--------------------Điếu chỉnh. Địtmẹ quả nầy phải đề nghị Zì tẩy não mấy thằng tham mần xiền quên mịa nó rằng cuộc đời nầy zất nhiều cái thú vui tâu nhã khác tỉ như dung động mần thơ tán gái. Mà somtime nó cũng là làm xiền đóa. tỉ như một món quà nho nhỏ và 1 câu thơ lãng đãng mây ngàn còn được chén nhanh hơn bắt em ẻm dạng háng ra để cắm cái xe hơi bóng nộn vầu.



Gia_lamcam (221)

Ôi Dồi Ôi,
Vừa nãy anh qua đây nhắn tin mời 2 em Rô Xinh Yêu mới cả Nga Ngố Xinh Yêu qua nhà anh (mới xây) để 3 anh em bàn chiện yêu đương riêng tư nghiêm túc, dứt điểm, mờ ngoảnh đi ngoảnh lại, khách vô nhà anh hà đông chưa nè:

Thống kê Khách hôm qua: 31Tổng số khách: 522Lượt xem hôm nay: 61Tổng lượt xem: 748Bài viết: 2Hình ảnh: 20Lời bình : 1 Mẹ, mọi hôm nhà anh có nhõn 1, 2 khách nhầm nhà, có hôm còn điếu có ma nào, mà hôm nay, nhoằng phát bằng thời gian anh đi ị, tới 61 khách ghé chơi thăm hỏi lận!
Cái nầy phẩy BOI BÒI gì hông Ma Xó Cổ Nhuế?

Nhẽ anh đã nủi tiếng?



An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-10-26 17:32

Mẹ jàhói mà dong gái zuyên fết



Già Không Đều (222)

Đụ Má Cẩm Già !Anh zừa bị Lão dụ qua nhà Lão, chưa kịp đọc cái chi chi, mỗi đọc cái Story , cười văng cả mẹ hàm răng giả ha ha ha !Quá dữ quá dữ!Hoa nè


Cathnga (223)

Em Nga vừa vào nhà Cẩm yêu, vìu 81 roài. Cẩm yêu mà cũng ham hố vìu làm cái gì nhể??? Lạ quá cơ???


kochumbenim09 (224)

<object width="480" height="385"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/-IUv1oyq6eI?fs=1&amp;hl=en_US"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/-IUv1oyq6eI?fs=1&amp;hl=en_US" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="480" height="385"></embed></object> 

xư bố cẩm hàng lược .... xuốt từ ngày vào quán đến giờ chắc trẻ ra hai ba chục tuổi...dạo này tintin dễ xợ. cho cẩm clip nầy về tập còn mần bạn với bọn chẻ hông nó tụt quần lại lộ ra cái chim thối thì tội nghiệp



An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2010-10-26 17:31

Dịt mẹ Chim Chím xìbam kinh thế. Bốt hộ cô dây nè: <-IUv1oyq6eI>





cuchuoiSG (225)

Gia đình sống trong nhà đó có 1 người con gái chết trên biển.  Hồn cô cổ quay trở về nhà cũ và quậy tưng bừng đến nỗi không ai dám ở đó qua đêm.  Chủ nhà bán đi cho người khác, tình trạng không thay đổi, mặc kệ cúng kiếng thầy phù thủy vươn vươn  Sang tay vài lần tới chủ bây giờ phải dùng căn nhà này làm office chứ không dám ở trong.  Kinh chưa?! @Mít iu
-------------
Căn nhà đó phải ở đây không em?
Một căn nhà ma điển hình giữa trung tâm thành phố.
http://www.lyhocdongphuong.org.vn/diendan/index.php?showtopic=601



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2010-10-26 17:27

Dó là căn nhà ma nủitiếng nhất Lừa ever. Jờ là cả một bẩutàng to vãi dái. Quán bàn chánchê trong bài Bạch Thái Bưởi rùi mà cô.


An Hoang Trung Tuong (226)

@Em Nga

Vươngquốc Asinero KOA Vĩdại mà chỉ có nhõn game là thế nầu?

Zì đã nói bâunhiêu lần rùi, các zịchvụ dược bầy côngkhai ngay cổng Thành. Việc boip câu khách là việc của các chủ sởhĩu hoặc quảnlý các zịchvụ dó.

Tứclà nếu em muốn bán Công của em, thì em fải zụ khách kích vầu biểutượng Công ở cổng vầu thủdô. Khuvực Công zo em tự thiếtkế xâyzựng trên ziệntích dược cấp (nếu là côngthần khaiquốc thì không có jớihạn), và tự chịu tráchnhiệm backup hàng ngày luôn (bằng fầnmềm chạy tựdộng hoặc bằng tay jì thì tùy hứng, bên Quândội Hoànggia sẽ cungcấp lựachọn cho em xài).

Tươngtự khách của Bắp Ngô phải kích vầu biểutượng Shop của Bắp Ngô, cửahàng huyềntuyền zo em ẻm xây và boip.

Còn về zịchvụ công, Zì sẽ chủtrương fáttriển một số món sớm hơn zững món khác: Gaming, Gambling, Tưvấn Tìnhzục/Jadình, Tưvấn Dầutư/Kinhzoanh/Quảntrị/Tàichính.

Vízụ khách vầu Janhàng Tưvấn, thì sẽ bốt vướndề của mình (nặczanh), rùi các côngzân và non-côngzân KOA (thích nặczanh hay không thì tùy) sẽ thi nhau chưởi dể khách vỡ vướndề ra.

Dạikhái thế.


An Hoang Trung Tuong (227)

@Các cô

Ýtưởng xâyzựng Vươngquốc của Zì là: Mỗi côngzân tự làmchủ fần tàisản của mình, dể nó ở dâu thì tùy.

Zững tàisản cánhân dó là côngkhai. Cấm mọi thứ bímật trong Vươngquốc. Quândội sẽ backup chúng vầu máy bỏ túi của Zì, và các cô cũng nên tự backup.

Một vươngquốc như thế thì khác chó jì thếtrận toànzân của Ông Cụ, và các kiểu hacking sẽ fải bó tay hoàntoàn.

Thủdô Vươngquốc bị xóa hôm nay, thì ngay ngày mai, với 10 Tơn, Zì sẽ sắm cho các cô một thủđô mới hehe.

Thủdô bị tấncông ddos như Cà Fò, thì Zì chiển nó qua chỗ mới, cũng hết 10 Tơn thôi.

Thử coi hacker nầu dủ lực dú mới Zì? Mời các cô
hacker hehe dịt mẹ các cô là lũ jẻ rách.



Delete (228)

Cổngthành nầy
Bảnđồ nầy
Đại loại thế



An Hoang Trung Tuong said to Delete 2010-10-26 23:27

Dạikhái thế, zưng khoahọc hơn và dẹp hơn


Đại Tướng xìtin (229)

ôi địt mẹ chi bộ.cứ vầu quán hóng hớt mà cứ quen link cũ- cái bài BOI` gì ấy. mãi đéo thấy ai. Hóa ra chiển mẹ nó sang đây dồi. Địt mẹ chi bộ phát nữa!hihi
post lại quả bài hqua bốt nhế. cái quán này đéo biết có phải ở Phòng ko nhở?hehe.

bunus cho chi bộ quả phỏng vấn có 1 no 2 của vietnamnet này! Vãi hàng cực! 
ah` mà em má mì ấy có bẩu nhỏ với em rằng người khách quý hóa cương-dươn- 6g đấy chính là TT kèn to nhà mình đới!phục vãi....hehehe
 Nhớ bật to loa lên để nghe cho thủng nhớ.heheĐịt mẹ chi bộ phát nữa!




Delete (230)

Zì nhanh nhanh côngbố các loại luật và chínhsách để côngzân KOA lên kếhoạch kinhzoanh chớ. Nhỡ dương triểnkhai mà luật cấm mie nó thì tèo ah.

Chả hiểu cấp dất không giới hạn là như nầu Zì ợ, Del thấy nhiều dất là bângkhuâng rùi?




An Hoang Trung Tuong said to Delete 2010-10-26 23:26

Tạmthời chỉ có luật là dừng dể Thủdô bị Lừa firewall hoặc bị interpol nó truynã là dược.


Đại Tướng xìtin (231)

Thử coi hacker nầu dủ lực dú mới Zì? Mời các cô hacker hehe dịt mẹ các cô là lũ jẻ rách.@TT
Địt mẹ anh, anh cứ thử làm xong cái cầy-cuốc con mẹ zi` đới của anh xong, ùi chạy bon bon hẵng gáy chứ. mẹ chưa đỗ ông nghe đã đe hàng tổng. Tự dưng đứng giữa chợ thách thằng nào vầu đây sô lô với tao. Ngu như dắm ý!
Vụ Hải Phòng& dững thứ linh tinh thuộc về nó, hoài cổ với các lão em đéo biết nên đéo bàn. Với thế hệ trc có thể nó là tiên là vàng, dưng với 8x 9x bjo`, nhìn Phòng với con mắt khác lắm. Nói ra lại tự ái chửi nhau, cãi nhau. Dồi lại mất đoàn kết do địa phương cục bộ...đéo dại. Em đéo hiểu Phòng& chơi Phòng nh` lắm vì chỉ đi đồ sơn, cát bà vài bận...
Nhưng bóng đá& hệ lụy của nó đang ỉa 1 bãi rất to vào mặt dân Phòng trong khắp cả nươc. 8x,9x cần đéo biết trc đây nó thế nào, chỉ biết bjo` như cứt-tất nhiên là qua báo&xem triền hình..hehe. đéo thể chửi là chúng mày cứ đến đi hãy nói nhá. Vì bây giờ là mấy giờ dồi còn nói dững câu ngu như thế.hihi.
Vụ BOI`, mai e sẽ up xì lip của e cho chi bộ ngửi. đc đúng 1 tuần nhớ. thik cho chơi hay đéo thik cho chơi cũng đc. g điều đó thực sự điếu quan trọng nữa dồi.hehe. Vì sao? Đừng hỏi^^



An Hoang Trung Tuong said to Đại Tướng xìtin 2010-10-26 23:25

Ơ thế các cô hackers nhà cô vưỡn chưa biết KOA nằm dâu à?

Hehe thế mà Zì cứ tưởng các cô biết rùi.



Đại Tướng xìtin (232)

ah còn nhà ma chú Hỏa, em đi dồi.hihiLà bảo tàng mỹ thuật. vào cách đây 4 năm, hồi đới đéo biết chú Hỏa là cô nầu. Đọc bảng thì biết tòa nhà này là của 1 ng` Hoa giàu có vãi đái...tóm lại thế. Nhưng nhà rất đẹp& lạ dù đã có chỗ xuống cấp. Địt mẹ hơn đứt đuôi cái Bạch Dinh của Bẩu Đại dưới vtau` nhớ. Cái Bạch Dinh đc mỗi cái địa thế quá đẹp, còn kiến trúc thì tầm thường....
Cả cái nhà to vật ở Long Hải, nhìn y chang nhà ma vì hoang tàn, lại nằm chơ vơ trên quả đồi. rủ mấy đứa bạn vầu thì đéo đứa nào dám mà ngta cũng đéo cho vầu. G vẫn tiếc là đéo liều đi vầu cho nó biết. Địt. Đọc các tham luận của các lão lại thấy tiếc....


LUUMANH (233)

Anh bẩu này . Nhân dịp Mặt \./ đang sản xuất ngôn ngữ cho quốc ra mới, Anh góp ý tý , nhẽ sản xuất mẹ nó món đại từ nhân sưng trước, đéo ai lại cứ chú tráu mày tao bạn bạn tớ tớ lộn xộn lắm, tỷ như anh đây đéo có công đẻ mà cứ gọi mãi Mặt \./ bằng con nhẽ cũng bất công gọi laf đồng chí thif chả hóa ra đi ăn lại, gọi mày tao thì văn phong như chợ búa . Nhở  mặt \./ nhở



Enterprise (234)

@Dì Cái vụ KOA này hay, nhưng vẫn phải xem lại một số thứ: 1. Cái Bank Hoàng-gia gì đó: Cái-này nhất-thiết-phải để trên 1 Server nào-đó, không-có chuyện không-có Server. Vì-sao? Nếu công-dân nào cũng tự lưu tài-sản của mình thì tỉ-như anh tự sửa số KAD của anh từ 1KAD thành 1tỷ KAD thì ai xác-nhận? Chỉ-có server là nơi đảm-bảo tính pháp-lý duy-nhất của Asinero. Lúc-đó thì Dì có thề cũng-như nước chảy hoa trôi mây bay gió thoảng, ai tin??? Còn công-khai tài-sản: Không log lấy gì làm bằng-chứng là tài-sản anh không hợp-lệ. Vì-sao? Vì thông-tin của anh là anh giữ, các cô có được cũng là do Synchronize từ máy của anh mà có thì cãi cái gì??? 2. Hacker không thể tấn công: Cái-này hơi chủ-quan. Hacker chúng-nó làm đủ trò, chẳng-gì phải đánh sập Website cả!!! Nếu anh là Hacker, anh sẽ tự-tạo cho anh một hộ-chiếu Đại-Công-thần cùng với số KAD khoảng 1tỷ. Cần gì phải đánh sập nhở? Vì-sao? Vì anh có thể lấy KAD đổi ra Tơn thì có ngu mà đánh sập cái mỏ vàng ấy. Cái-này thì mấy vụ chôm tiền Ngân-hàng các cô cũng đã nghe rồi đấy!!! Nói-chung là vẫn phải có server. Cái-gì cũng có giải-pháp. Đừng sợ Hacker quá mà mất khôn Dì nhá!!!


An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2010-10-26 23:24

Jảnhời cô ở bài mới nhế


Gia_lamcam (235)

Em Nga vừa vào nhà Cẩm yêu, vìu 81 roài. Cẩm yêu mà cũng ham hố vìu làm cái gì nhể??? Lạ quá cơ???@em Nga Ngố Xinh Yêu
Anh ham hố gì vìu đâu em yêu?
Anh chỉ bẩu từ lúc anh nhắn em với em Rô Xinh Yêu qua nhà anh lói chiện yêu đương nghiêm chỉnh, dứt điểm,  thế mờ đoành phát, khách qua nhà anh tự dưng tăng vọt mờ.
Ấy là anh đã dặn: "Lồng chí nầu hông liên can, thì hông nhất thiết phẩy sang" rùi đấy!
Anh còn hỏi tên Ma Xó cái đấy có phẩy boi bòi gì hông, mờ hắn vưỡn chưa giả nhời anh đới em yêu ợ.
Sư bố tên Ma Xó Cổ Nhuế Bán Mắm Tôm Cao Mét Rưỡi phát!
Há há há



Cocacola (236)

Hehe, mấy cái màn lừa gạt con trẻ của Cẩm hói Hàng Lược làm sao qua mắt được anh. Cẩm đang biểu diễn cái được Cẩm tự hào là thâm thúy, thâm hiểm ... đây mà!
Quả là người ta khi già hói lại quay trở về thời tuổi thơ: uống sữa, ỉa đùn, đái dầm, gạt bạn, dụ ăn v.v..
Cái màn chưng quả hình lên rồi hỏi: nâng lên hay hạ xuống? 
Cách lập luận lèm bèm nước đôi, nhạo Sâm Lại rồi khi bị Dì Bựa vả alô lại giãy nảy lên chối bai bải: bớ làng xóm ơi, nó nhét cứt miệng anh, nó vu cho anh ... Hài vãi!


Gia_lamcam (237)

Cách lập luận lèm bèm nước đôi, nhạo Sâm Lại rồi khi bị Dì Bựa vả alô lại giãy nảy lên chối bai bải: bớ làng xóm ơi, nó nhét cứt miệng anh, nó vu cho anh ... Hài vãi!@con La
Mẹ, đúng là cha nầu con nấy!


cuchuoiSG (238)

Dó là căn nhà ma nủitiếng nhất Lừa ever. Jờ là cả một bẩutàng to vãi dái. Quán bàn chánchê trong bài Bạch Thái Bưởi rùi mà cô @An hoàng thối dắm
----------------
Chó đéo \./ cụ bà nhà An hoàng.
Anh đào bới cái link đó ra ở đây là để chi bộ hiểu được những người có hiểu biết về Phong thủy phân tích nguyên nhân nào khiến ngôi nhà ấy bị ma ám; chứ đéo ai chả biết các cô, dì đã vục thớt, vục mặt chán chê ở trong bài Bạch Thái Bưởi. Chưa banh mắt ra đọc mà đã nhảy đông đổng lên như \./ phải nước sôi í, đéo khác bọn hoạn quan tí nào.
Mà nói thật, cái đầu dì cục bộ, bảo thủ bỏ mẹ, lại ưa nịnh nữa, thích được tung hô, đéo bao giờ nghe lời ngay thẳng thì có thoát Lừa cái dắm í; lại rơi vào vòng luẩn quẩn kiểu tướng cướp này thay tướng cướp khác thôi. Cấm cãi, còn léo nhéo nữa thì anh lại tọng kít vào đầy họng bây giờ.



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2010-10-26 23:23

Chả hiểu mẹ hehe


Cocacola (239)

Anh đào bới cái link đó ra ở đây là để chi bộ hiểu được những người có hiểu biết về Phong thủy phân tích nguyên nhân nào khiến ngôi nhà ấy bị ma ám @ SG banana
An Hoang Trung Tuong 13:33 26-10-2010Nhà dã có ma thì ông ma sẽ hông bâu jờ tự di chỗ khác trừ khi chính ổng muốn.
Đấy, thằng thẳng đã nói dõ thế còn gì, ông ma đã thích ở thì có đập mẹ nó tuyền bộ cái nhà ra đất trống thì ông ổng vưỡn cứ ở, nói gì đến chuyện cất nhà theo phong thủy này nọ để ổng không ở!
Truyền thuyết bẩu là cô hồn không vầu nhà được, nhưng trên thực tế, hehe, các cô cổ vưỡn đi ngang đi dọc quán xuyến việc trong nhà. 
Mà còn quán xuyến tận tình, sai bảo xui khiến gia chủ làm nầy làm nọ giữ nhà nữa, hehe, kinh không? Trải nghiệm của anh đấy!


Dom-dom (240)

Vào những năm năm mấy dân tình cả miền Bắc lũ lượt kéo nhau về Phòng để lên tàu há mồm đi Nam thì Ma Anh được CS đánh vào để vận động bà con ở lại. Vì thế anh đc sinh ra ở Phòng. Lúc anh sinh ra, thấy bảo da trắng mắt sâu, tóc nâu lất phất, mà Pa Anh lại ko xuất hiện vì lí do bí mật, nên mọi ng cứ thầm thì hỏi nhau vì tưởng Anh con rơi của khoai tây.
Mang tiếng sinh ở Phòng, nhưng Anh đến Phòng lần đầu tiên là vào năm tám mấy, vì vụ đi lĩnh hàng tàu biển Nga ngố. Phòng những năm ấy trong cảm giác của Anh cũng nghèo nàn tất tả như mọi mọi TP khác của Lừa, chỉ có vòi xiền thì rất công khai chả úp mở gì. Lần đầu tiên đến nơi mà mình cất tiếng khóc oe oe quả cũng hơi bùi ngùi.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2010-10-26 23:22

Ơ cô Dom mà jàhói thế cơ à?


Đại Tướng xìtin (241)

Ơ thế các cô hackers nhà cô vưỡn chưa biết KOA nằm dâu à?

Hehe thế mà Zì cứ tưởng các cô biết rùi.@TT

Biết hay không biết là do muốn hay chưa muốn.& cả phá hay chưa phá cũng thế. Hiểu hok anh củ(!) ợ.hehe. Rảnh đéo đâu mà cứ đi chăm chăm xem a làm zi` ở đâu mà phá p-hách. Vầu đây chém gió, chưởi nhau là hết mẹ tgian dồi.hihi
PREVIOUS POST