The accident [19] :P2



The accident [19]

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2010-10-29 14:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tainạn [19] Ba bốn hôm nay dưới Mỹ Đình tổchức quả Hộinghị đéo gì các Nguyênthủ Quốctế kinh lắm kinh lắm. Suốt ngày xe Cam hụ còi chạy dọc Trần Duy Hưng & Nguyễn Chí Thanh & Kim Mã (ie Hưng Thanh Mã) kinh vãi mắm, 15 phút 1 lượt. Đéo hiểu các lãnhtụ bàn món gì, start lúc mấy giờ sáng, và stop lúc mấy giờ tối, có họp cùng nhau không,...

313 Comments (Page 2/2)

Cocacola (201)

@DG
Ối giời ôi, ông anh Già Hói chuyên nghề quân xanh cho Dì Bựa đấm lạc hậu thời cuộc thế kia à? 
Mời ông anh kéo ... con chuột xuống dưới thưởng lãm bài thơ thằng em tặng Đệ nhất phu nhân Thôi Kỳ rồi hẵng thách! Nhá!
Em làm tặng Đệ nhất phu nhân Thôi Kỳ để lốp-pi sâu nầy có buôn súng ống thì để hàng mới, giá hời cho em chứ kưa gì mà kưa. 
Gái già, gái trẻ, gái đẻ, gái bầu .... tất thảy đều đâu đến lượt em mà chạy sang ku Lqa hết rồi. "Tài hoa bạc gái, tội lắm anh!"
Ôi, em mê súng ống cực kỳ, em mà lọt được qua Mẽo như Mít Mỹ nhân, chắc chắn em sẽ thửa riêng một sê-ri hàng nóng, cuối tuần vào trường bắn giải khuây!


Bố (202)

Bố mài đéo rảnh để mà đi tranh cãi những thử giẻ rách của những con lợn trên mạng ảo. Chính vì thế nên có những còm bố đã bỏ qua với cả sự khinh khi, thương hại. Tuy nhiên, nghĩ đến sứ mệnh tự phong là cần phải giáo hoá cho cái đám lợn mà vì lý do đéo nào đó khiến bố phải chung nguồn gốc với chúng, vì ngứa họng bố lại hạ mình xuống dạy dỗ vài câu cho thằng dám phạm thượng đến bố.
Mài vểnh tai con lừa lên mà nghe bố phán đây, thằng ngu đần (http://vn.360plus.yahoo.com/ngudan68/article?mid=5) :
Anh nói từng điểm một để cho mài dễ hiểu nhá.

1. Mài nói như con đầu bùi ý, nhá. Mả cha mài ngu ! Một người, một nhóm người có phải là điều đáng phải nói, đáng phải quan tâm đối với một trang mạng không hả con lợn bẩn thỉu kia ? Thậm chí mài đang làm hại mài, hại cái chuồng lợn của mài, cái chuồng nhốt 8 M con lợn  với cái lối nói ngu này đấy :không phải chỉ một thằng chống lại đảng quang vinh, Bác vĩ đại mà là số lượng được thể hiện bằng ngữ pháp số nhiều. Ngu VCL ! Nhưng bố dạy mài: với một blog, web thì mài nên đánh vào cái quan điểm , luận điểm của nó đó là điểm tối quan trọng và tiên quyết . Số lượng người đéo là cái nhồn gì nhá. D it mẹ cả lò chúng mài !


Bố (203)

Chính vì chúng mài ngu nên chúng mài đéo có từ chuyên nghiệp trong não, dẫn đến cái cần quan tâm , cần làm, cần đánh chúng mài đéo biết. Chúng mài hãy bảo nhau nghe lời bố đây: nên học thằng tướng mặt phụ khoa ở phương diện này, nếu quả thực nó đã tập hợp được một nhóm người để làm ra trang của nó. Mài không thấy rằng có sự hợp tác, "phối hợp nhịp nhàng" v..v của đám thằng tướng (cứ cho đây là một đám) thì không dễ cho mài, không thuận tiện cho mài theo dõi sao ? Chả lẽ mài thích chạy khắp nơi, mỗi blog 1 tý để nắm bắt vấn đề . Hơn nữa, đ ít mịa cả lò nhà mài, mài không thấy có đứa nó gúc sẵn cho mài mọi thứ, mài chỉ cần ghé mắt qua là mài có được tất cả , đéo phải mất công gúc, nhất là đéo phải ai cũng biết cách gúc. Bố mài dạy mài đây: gúc đéo phải dễ nghe con ! Mài phải biết vài từ khoá, phải biết nhièu ngoại ngữ... Ôi, đến đây bố đéo nói tiếp được nữa vì thấy dân lợn vô địch vì ngu. Bố ngắn gọn dư sau: đám con nhợn hãy học thằng tướng mặt phụ khoa đàn bà về mặt nầy.


DG (204)

Bô ơi bố tao lạy mầy đấy Bô ơi. Sáng Chúa nhật để yên tao thơ ca tí nầu Bô!


DG (205)

Ôi đù má mắt mũi kèm nhèm chưởi nhầm, chưởi lại nhế, he he:

"Bô ơi Bô tao lạy mầy đấy Bô ơi. Sáng Chúa nhật để yên tao thơ ca tí nầu Bô!"


Cocacola (206)

@ DG and Bố:
Kính đề nghị các đại ca đổi sang phông chữ đỏ tươi sắc thắm theo phong cách Rô Kinh hay màu gạch nâu non đầy tính xây dựng như em này này.
Các đại ca tuyền chơi mầu xanh lét quân dụng nhà binh thế ngudan nó gọi là quân xanh là đúng dồi đúng dồi. Kêu ca cái giề?


Bố (207)

Ok, tạm ngưng để lũ lợn chúng mài được nghỉ ngơi.

---------

Bố buồn cười vì thỉnh thoảng bố lại nhầm xưng là "anh" như bên cà phò. Nhân thể, nhá, bố mài cũng đéo ưa bọn phản động đâu. Bố mài cũng có vài các nick chửi phản động như đồ chó chết bên cà phò và bị đám nhợn bên bển chém bố mài liên tằng tằng đấy.

Bố đéo biết nhiều thằng mặt phụ khoa ở cà phò, thằng nào cho bố cái link  cái.



Cocacola (208)

Bố mài cũng có vài các nick chửi phản động như đồ chó chết bên cà phò và bị đám nhợn bên bển chém bố mài liên tằng tằng đấy @ Bố
Có những lúc trên màn hình mạng ảoTa vô tình đâm chém lẫn nhauMê mải chém, dường như ta chẳng thấyCó nhiều thằng đang mải bán gươm đao!
Hehe!


Cathnga (209)

@ anh Đều Không Già : em cũng vữa đọc tin này xong , nếu luật nhân quả mà báo ứng nhanh thế thì trên đời này làm gì còn tội ác . Tội nghiệp bà vợ ông ấy@ Thi Thi Tiểu Thư
Luật nhân quả đôi khi ngay lập tức báo ứng: thứ nhứt là để răn dạy con người. Thứ hai là để giúp người đó ngay lập tức được trả nghiệp ---> Vậy là còn may mắn đó.
Những kẻ nào mà cứ ác độc mãi, không gặp báo ứng gì thì mới đáng sợ.
Kể ra tên Nghĩa bị án tử hình: tuy rằng con người cho là điều tệ hại, nhưng xét về một mặt nầu đó thì hắn đã trả nợ được cho người ta.
Những điều mà thông thường con người thấy tốt thì chưa hẳn là tốt, hoặc ngược lại, con người cứ cho là xấu thì lại không hẳn là xấu.
Đấy là suy nghĩ của cá nhân em Nga thôi.


tieuthithi (210)

 Ngày  chủ nhật ngủ nướng rùi cafe cà pháo thật là sảng khoái
Hôm nay sẽ ngồi đồng ở quán cả ngày đây , Giai nầu muốn  làm phi công thì đăng ký nhanh kẻo hết chỗ .5 xuất công thần đầu  tiên chỗ ngồi không hạn chế , 10 xuất tiếp  theo phải đăng ký chờ xếp lịch bảo dưỡng máy bay
 Khuyến cáo các giai già như Dũng , GKĐ, Sỹ Già ... nên thận trọng cân nhắc kẻo tăng- xông giữa đường em  không chịu trách nhiệm đâu nha
@Dê già : thế đã ghẻ  lại còn bị mốc nữa kia à ? khổ thân thằng bé , giặt giũ phơi phóng cho cẩn thận nhé kẻo hỏng mất thì phí  của giời
 há há há


Cocacola (211)

Những điều mà thông thường con người thấy tốt thì chưa hẳn là tốt, hoặc ngược lại, con người cứ cho là xấu thì lại không hẳn là xấu @Nga
Đúng rồi, vì lẽ ấy mà trong Thánh Kinh Cựu Ước, Chúa không cho con người ăn trái cấm đấy, vì lẽ thiện ác tốt xấu con người không thể phân biệt được.


tieuthithi (212)

Những điều mà thông thường con người thấy tốt thì chưa hẳn là tốt, hoặc ngược lại, con người cứ cho là xấu thì lại không hẳn là xấu @Nga
Thế thì  thật là mơ hồ . Vậy thì  làm sao mà phân biệt  được tốt  xấu để mà làm ? Khi ta làm một điều mà ta  tưởng là tốt thì lại hóa ra là không tốt và  ngược lại, cái điều ta  tưởng là xấu rùi không làm hóa ra lại không phải là xấu ... mình là người trần mắt thịt làm  sao để biết rằng tốt hay xấu ra sao để  mà không mắc sai lầm đây ? em Nga ?


tieuthithi (213)

Lão  Bựa đi chết dấp chết dúi ở hang con nầu mờ giờ  chưa thấy thò mẹt ra thế nhở ?


Cocacola (214)

mình là người trần mắt thịt làm  sao để biết rằng tốt hay xấu ra sao để  mà không mắc sai lầm đây ? @ Thôi Kỳ
Tốt nhất là nghe theo lời của Đấng Bề trên, và trân trọng những gì Tạo hóa đã tạo ra. Công giáo có một câu rất hay: "Nơi Chúa ta tín thác".
Nghĩa là tôn trọng con người và quyền làm người vì Tạo hóa sinh ra họ, ta không được và không có quyền chèn ép và hủy hoại họ.
Những thứ ngụy biện mệnh danh Tạo hóa kiểu "thay Trời hành đạo" chính là quỉ dữ, vì nó biện minh cho hành động hủy hoại con người về mặt thể chất và phẩm giá vì những mục tiêu mà nó cho là cao đẹp.
Trở lại vụ Nghĩa Nguyễn, tại sao một số nước bãi bỏ án tử hình, vì họ cho là những con người Tạo hóa đã tạo ra thì con người không thể và không được quyền kết liễu. 
Sự sống chết của những kẻ như Nghĩa là do Chúa quyết định, chứ không phải đòm hắn để hả hê với tâm lý trả thù, thay trời hành đạo.
Những kẻ phạm tội ác thì chỉ nên tước bỏ điều kiện và công cụ gây tội ác, tức là cách ly hoàn toàn và lâu dài để hắn hẳn không có cơ hội gây tội ác cho những người khác
Hành động đòm hắn, cho dù nhân danh bất cứ thứ gì đi nữa, đều cũng là một tội ác. Chúa đã tạo ra hắn, Chúa sẽ định đoạt lúc và hình thức hủy diệt hắn, chứ không phải con người.
Đây chỉ là chiêm nghiệm bản thân Lả thôi.


liutiu (215)

Vụ chuyển nhà chẳng thấy ai hó hé là sao là sao??? @DLP
Đã ýkiến rùi, mần rùi, nhưng Dì không muốn chuyển vì một số lýdo.
@Lả:
Vẫn chuyển được cồng
http://quanbua.org/
http://quanbua.info/


liutiu (216)

Lả dạo nầy pháttiết thơ văn gớm!
Nhớ hồi xưa, trong cái không khí ra ngõ gặp nhà thơ, mình cũng bập bẹ mần vănvần. Tỉnhư:
Hôm qua rượu tiết, cháo lòng
Hôm nay anh đã nằm trong quantài.
Hehe...
Mượn ý Lả mần tí chơi:
       War over IP
       Kỉ nộ ái ố không hồi kết
       Kẻ bán gươm mỉm cười.

Have a nice weekend!


Cocacola (217)

Đã ýkiến rùi, mần rùi, nhưng Dì không muốn chuyển vì một số lýdo @ liutiu
Lý do nầy thằng Bựa cũng đã từng nói: đổ đống xiền nuôi web cũng bị bọn hếch cơ chơi ddos lên bờ xuống ruộng thì chơi blog miễn phí cho yên.
Sau nầy hắn tuyên bố thế trận toàn dân chống hếch chưa biết thế nầu như có vẻ hắn chắc chắn lắm. Xem hồi sau sẽ rõ!
Liutiu gặp Hê, nhắn tin bảo anh rủ ẻm trở lại quán bựa nhé. Anh mời!



Anh Ba (218)

Lão  Bựa đi chết dấp chết dúi ở hang con nầu mờ giờ  chưa thấy thò mẹt ra thế nhở ?
@Nhỏ Thơ: Vẽ ra hang mà dúi em.  Đang lên các quan xin âm binh trợ giúp thôi tí về lại nổ dư Bình Đà phấu.


Cocacola (219)

War over IP
       Kỉ nộ ái ố không hồi kết
       Kẻ bán gươm mỉm cười. @liutiu

Lả diễn nôm:
Chiến nhau qua ngõ ai-pi (IP) Giận hờn, yêu ghét, so bì ... liên miên! Mỗi thằng bán kiếm cười duyên, Chém nhau thì mới đông xiền cho em!


An Hoàng Thiếu Tướng (220)




An Hoàng Thiếu Tướng (221)




An Hoàng Thiếu Tướng (222)




An Hoàng Thiếu Tướng (223)




An Hoàng Thiếu Tướng (224)




DG (225)

Thiếu Thiếu mầy giang ra xem nầu, anh giáo dục tên Lả Lét tí về mần thơ câu gái xem nầu.

Nhàn rỗi đọc thơ Lả thử coi

Nhìn chung anh kết luận: dư bòi

He he nó lại còn toan tính

Ôm thơ đêm mộng lịp Thi Còi

 

Anh nói Lả nghe, một điều này

Bướm càng hưu trí, bướm càng cay

Thơ đong bướm đó đâu cần nuột

Cần đéo mưa hồng mới sương bay.!

 

Lả nhế, cứ biên cối mới chày,

Tin tin thì kể cả quay tay

Kể cả uýnh phò rùi ký sổ

Dư thế, mới mong đặng có ngày …

 

Thi Còi giờ cần đéo gì mưa?

Mây trắng mần chi chỉ thêm thừa

Chiều buông cần đéo gì thăm thẳm

Mặc cụ hanh hao mới giao mùa!


He he thế Lả nhế.


Cocacola (226)

Dê Già thích cối mới chàyCứ đem ra giã, trình bày ra đi !Hay không phải hỏi em ThiChứ đâu bập bẹ, rồi thì ... ra oai !Anh không cần chú khen hayAnh làm thơ chỉ giãi bày tâm tư!


Kakashi (227)

Sao em không thấy vụ CHim Bông trên mặt các mặt lá cải nhể. Vụ to thế cơ mờ


Cocacola (228)

Quán vắng tiêu điều chẳng có HêNgày đêm lẻ bước lối anh vềSâu thẳm mịt mùng không gian sốLối dẫn link nào để chuột rê?


DG (229)

Thơ nầy ta gõ tặng tên La
Tỏ chút lòng cho tển gọi là
Mong tển ra công mà học tập
Mai sau xây dựng nước non nhà!

Ha ha ha.


Cocacola (230)

Văn biếu, người không nhận, trả về!Để mà tự nhủ, hỡi Già Dê!Cứ hay lải nhải lời tuyên huấnKhông chửi, chừng nào lão hết mê?


Mr. Tran (231)

mẹ, chi bựa mới khai quật 2 lều thơ xuất xắc vãi dắm! hehe
sâu Đần đéo vầu Quán mà chưởi tướng thối gốc/ thân/ ngọn/ cù  quặc  gì cũng được  Khựa? BOIP cho lốc nhà chăng?

vầu đây chưởi cho vui Đần ạ, chưởi ở nhà làm gì, chán bỏ mẹ!

nhẽ đần thật?



Servus (232)

Mịa bố Lả Gay lẫn Dê Già
Vừa già vừa hói lại ba hoa
Chủ nhật kô quit về với vện
Ở đây ngửi dắm của ta à!

kekeke


minhhuong (233)

Đừng có tay nào chiêm bao về chuyện em đây thần tượng Trung Tướng nhá! Quên mẹ cái chuyện hoang tưởng ấy đi. Chị dí vào.

 

Sao lắm kẻ mắc bệnh hoang tưởng thế không biết!



Servus (234)

Mít tờ Trần hãy xa ra
Để ta trị nốt hai con gà
Kô là lông cánh mọc đằng đít
Vừa bay vừa ỉa thì chết cha!


minhhuong (235)

Yêu cầu đề nghị Đần vào quán mà chơi đê. Hehe

(Thực ra thì em muốn đọc mấy cái bài mẹ gì Tư tưởng bài Tầu gì gì của lão Bựa, nên rất khoái nếu lão  Đần chọc tức TT, kekeke )



Cocacola (236)

@Vút:
Về thăm vện được, chả mần thơ!Ngặt nỗi phương xa tắp mịt mờĐại dương chìm nổi bao con sóngRiêng mình mòn mỏi nỗi bơ vơ!


Cocacola (237)

@Vút:
Anh thách cả nhà đọ với anh
Cứ "luân xa chiến" thế cho hoànhTrai gái trẻ già gay bựa létvầu cả đi nầu. Thế mới nhanh!


Servus (238)

(Lả)Vừa già vừa hói lại Lét Gay
Anh đâu có lắm những thứ này
(Anh)Một mình một giống Tinh Hoa Bựa
Cái này đã đủ chết mi rồi

hôhôhô


Servus (239)

Lả Gay có đánh live bóngđá hông, xuống bolton thậtlực đê hehehe

thắng chia anh nửa nhé :D



Cocacola (240)

@Vút
Ba món "đổ tường" chẳng thích chơi!
Banh bóng làm chi, phí của giờiRượu chè, hút xách càng không nốtChỉ thèm mỗi một món....! Trời ơi!


Cathnga (241)

...mình là người trần mắt thịt làm  sao để biết rằng tốt hay xấu ra sao để  mà không mắc sai lầm đây ? em Nga ?@ Thi Thi tiểu thơ

Phải có người dẫn đường chỉ lối mà chị. Đạo đó.


Cathnga (242)

He he, thơ Bựa hay và đáng yêu lắm, em thấy quán Bựa mềm mại hẳn.
em Nga dốt thơ, em Nga cổ vũ thôi.

Anh Cò Lả gọi em Rô vào cho xôm nhể???

Cẩm với cả Chuồn yêu đâu nhờ???


EURO (243)

Chủ nhật Bựa gay rảnh vãi lìn
Thơ tựa dắm dít vãi linh tinh
Thân gái em đây cày nát nước
Ngó vô quán Bựa, ngứa cả lìn!


EURO (244)

Cò Lả chết thèm món Trời ơi
Bởi có bày ra cũng ngó chơi
Thằng anh chỉ đạo, thằng em điếc
Làm đéo cho đời, mặc dãi rơi!

Phải hông Lả Lét?



hùng hục (245)

Ôi anh nà anh dị ứng thơ nắm đấy zời ạ! Tiên sư bố thằng nào còn làm thơ nữa nhá (trừ mấy em vàng son muốn làm đéo gì thì làm!)!


Delete (246)

Hế hế em Rô bị bửn lìn
Ai bẩu di cày cho nát nước
Về quán ngứa lìn, anh gãi cho.



EURO (247)

Cứ lớn đi Del, chớ học đòi
Trẻ đòi đua quá, xấu, khó coi!
Muốn gãi, chờ thêm ngàn năm nữa
Chân cứng đá mềm, sẽ xét soi!



Dragonfly (248)

Cẩm với cả Chuồn yêu đâu nhờ???@ Cô Cô----------------------------Anh đây,anh đây . Anh không khoái mấy vụ xe máy & xe hơi lắm vì đang chơi xe tăng rùi he he. Mấy lại không có mặt con Zì anh không lên nổi. Mất mặt từ đêm qua đến  jờ. Nhẽ đường đông quá lại vác quả Way tàu ra chạy cho nhanh việc rồi ..rồi.oạch .í.o í..o Việt Xô phỏng? Anh lo quá ....sốt ruột quá đi.


DG (249)

@ Nga Ngố:
Thơ ca nhộn nhịp quá vậy ta?
Dưng mà còn thiếu của em Nga
Nga hỡi em hiền chi đến độ
Để anh đấy cứ thấy thấy là...

@ Rô:

Đù má đọc thơ của ẻm Rô
Anh thật, ngứa ngáy đến phát rồ!
Hỏi em, cái món mà em ngứa
Có hoành dư cái ủi Liên Xô?

Hô hô hô!



DG (250)

Mẹ, câu cuối của em Nga anh biên lộn, biên lại nhế:

Nga hỡi em hiền chi đến độ
Để anh cứ thấy thấy thấy là...

So di, so di!


DG (251)

Gởi em Hường:

Anh viết bài thơ gởi em Hường
Gởi em cả trời biển mến thương
Em hỡi, đêm nay nằm bên bển
Có biết bên này, anh vấn vương...


EURO (252)

Đèo mẹ Già Dê hỏi như Lìn
Già mà thắc mắc tựa tin tin
Ra gưong soi thử cái đầu hói
To nhỏ cỡ nầu, đoán lỗ chui!

Nhế!


Delete (253)

Hé hé he he hẹ hẹ hè
Rô thời bận bịu Del chọc chơi
Chọc chơi có tí mà hằn học
Hằn học Del nầy déo vầu chơi
Hí hí hi hi hị hị hì



DG (254)

Ẻm Rô:

Đầu anh vửa hói vửa có sừng
Húc vầu sợ em nhẩy cà tưng?
Sợ em tính bỏ nhà bỏ cửa
Theo anh đến tận bể tận rừng?

Lúc đó hỏi rằng, tính sao cưng?




EURO (255)

Del!!!!!!!!!
Chọc Rô hằn học đựoc cái Bòi
Hằn học bọn Bựa dập chết toi
Del rụt rè thế, sao lên Bựa?
Thoải mái xả hàng, để Rô coi!


Cocacola (256)

@ Dê Già:
Muốn húc thì xin cứ việc, mời!Tại sao cứ đứng nói khơi khơiChày cối lão đâu, đem ra giãE rằng chửa thử, lệ đã rơi !


EURO (257)

Gìa Dê vừa hói, lại mọc sừng
E rằng do gấu cắm lung tung
Tới đây hỏi nhỏ, anh em thật
Nhiều quá cho nên trốn tận rừng?


Servus (258)

Bố sư tên Lít mũi thò lò
Tuổi thì còn nhỏ lại le te
Trật tự ngồi yên anh châm chước
Kô thì một dắm vỡ mật giờ!



DG (259)

@ Lả Lét:

Chày anh, anh thật, cũng bé thôi
Dưng anh nói thật Lả mấy lời
Hứng tiết anh sâu ra giữa quán
Khối đứa thẹn thùng bỏ cuộc chơi.

He he đứa nầu anh đéo nói, nói ra nó chưởi anh bần nông thì bỏ mẹ!



Cocacola (260)

@ Rô:
Anh thèm cũng bởi trời sinhra anh vốn thế: đa tình trầm luân!Với anh, tình quá gian truân,gái yêu chẳng có, chỉ thuần đơn phương!


EURO (261)

Hehe!
Cò Lả về rùi có phải hông?
Vắng em, anh có chếnh chống không?
Có còn ra ngóng, vào buồn bã
CHờ em đem về... thuốc ghẻ mông?


DG (262)

Thằng Vút:

Thằng vút mầy cứ ngồi yên chơi
Dư thế là anh thấy vui rồi
Thơ ca có lẽ cho mầy nghỉ
Mầy thấy dư nào, thằng Vút ơi?

Đù mạ thơ Vút dư dắm cuối chợ chiều, đọc hông hưởi được. Vút ơi mầy nhặt đá mầy ném các thi nhân thế nầy sao mầy?


DG (263)

Ẻm Rô:

Tính chuyện đưa Rô đến bìa rừng
Dè đâu ẻm lại hỏi cà tưng
Đù má kiểu nầy đầu có hói
Ngàn năm cũng đéo mọc được sừng!


tieuthithi (264)


Cưỡi quả uây tầu từ tối qua
Lão Bựa  đi đâu bỏ  cửa nhà
Một đàn vắng  chúa đang làm loạn
 Ngu Đần nó đang chửi bỏ cha

he he đéo  biết làm thơ thấy mọi người thơ thẩn vãi dắm cũng đua đòi vọc tí


EURO (265)

@ Lả
Em thật, anh cứ đơn phương
Chứ đừng gây họa khó lường anh ơi
Thân gái tựa hạt ngâu rơi
Rơi vào thái giám, hết đời hồng nhan!


Cocacola (266)

@ Dê Già:
Chày anh lên sóc Bom bobỏ ngô vào giã, đừng thò ra đây!Ở đây toàn hạng gốc câyđinh lim sến táu, lại đầy nước cơm!


DG (267)

Thi Còi:

Hẹn ẻm Thi Còi ngày hôm nay
Dưng đéo thấy đâu, thế mới cay!
Còi hỡi mộng dài bao sầu nhớ
Làm sao anh sống được đêm này?

Đù mạ! nhẽ nầu bố lại phải ... quay tay?


EURO (268)

@ Già Dê
Chấp tám Già Dê, dẫu cậy sừng
Cũng chấp Già Dê dám cà tưng
Này này Rô bẩu cho mà biết
To mỏ, chẳng qua hạt  (lớn) như vừng!


DG (269)

Thi Còi:

Đù má mới nhắc đã lên ngay
Thi Còi trông thế mà lại hay
Quả nầy chắc sắm cây hương muỗi
Thi thoảng gọi em luận cối chày!


Servus (270)

Dê Già Lét Bựa Bần Nông
Chổng mông lên cũng mần ăn được gì
Thôi về gắng cố tìm cối luyện
Ba năm bảy tháng đến anh coi

Nhế!



tieuthithi (271)

 Chẳng phải Tàu  chẳng phải ta
Cò Lả công  công Bựa aka
Chủ nhật buồn tình thương ẻm Hế ( hê)
 Ai về  cho Lả xuất Vi-a (gra)


DG (272)

He he he he.

Đang thơ vện nó gọi vô nhà
Nó bảo rằng nầy cái lá đa
Đầu đông se lạnh buồn dư dắm
Anh xem xem có tí gọi là.

Anh bận chút nhế các em, he he thơ đi lát nữa ra anh hầu tiếp nhế!


Delete (273)

Vút dắm vỡ mật cái coi nầu?
Già hói trym teo ngồi yên dới
Dể thò lò vãi, Vút ngồi coi

Rô yêu, Del thời dương ẩn náu
Sâu hàng già gói hận pama
Hận sâu dẻ sớm giờ già hói
Hói trên hói dưới déo bằng Del.

Thôi, Del déo vầu thi với thố
Ngày này tháng nớ năm nay nhế
Del với Rô xinh tính chiện tình.




EURO (274)

Thôi thế Già Dê bỏ cuộc rùi
Bỏ thì cùng bỏ, đéo thèm chơi
Để đây tập trung đong xiền tiếp
Sư bố bọn Bựa, rặt dở hơi !!!!!

Hehe, khi khác tiếp nha các biệt thự thơ Bựa? Giở logout cày tiếp đã.


Servus (275)

Rô xinh iu vấu của anh ơi
Tụi nó lăng quăng chấp điếu gì
Anh đây chân cứng hàng chất lượng
So kè hàng em quá đẹp đôi!

 


Cocacola (276)

@ Rô:
Biết chắc rằng em đã có chồngKhích anh chi nữa, quá mất công!Đường đời phúc họa ai hay biếtTẩu là thượng sách, có đúng không?


Delete (277)

Hố hố nhầm mie
Sâu hàng già gói hận pama
Chiển thành:
Sâu hàng già hói hận pama


tieuthithi (278)

Sư bố Dê già cứ long  tong
Chị đây đang còn bận giai đong
Đã  ghẻ lại còn thêm mốc thối
Nắng  thu còn ấm có đem hong ?


EURO (279)

@ Del!
Tình tang sợ đéo chẳng tính tàng
Nhưng Del phải tập, cứ chơi ngang
Sợđéo đứa nầu hay đâm thọc
Nhắm mặt thằng thẳng, thẳng cánh phang!

Nhế, thôi Rô mần đã, tý xong việc tiếp. Hôm nay cực bận.


Dragonfly (280)

Thẩn thơ Bựa Quán như cái lồnQuanh đi quẩn lại toàn chuyện trônAnh đây, bế tinh chờ chủ QuánPhụt bựa cho nó vãi linh hồn


Delete (281)

Rô di
Gái hết
Thơ teo ngoẻo.





Servus (282)

điếu mịa vừa bóng vừa thơ văn
làm mỗ mất mịa hai trăm đồng
từ nay em cạch làm thi sĩ
khi nào lắm của lại văn thơ!



EURO (283)

@ Lả
Tẩu vi thượng sách tiểu nhân
Đúng danh trai Bựa dấn thân mới liều
Muốn sang, phải bắc cầu kiều
Muốn tinh hoa phải yêu liều Vàng son
cớ sao lại cứ nỉ non
Rằng anh tự thiến, chỉ còn... khúc gân?


EURO (284)

Vút yêu Vút dấu của em ơi
làm trai phải thế, thả quá trời
Tuy hàng quảng cáo, em dư biết
Vẫn chấm điểm anh, bởi biết mời!
ha anh?


EURO (285)

@@ Del. lại níu 2 Ku hả?

Tối lạnh
Thơ thả tanh bành
Bựa túm thơ
Tập hít...


Hehe, nghe liêu trai hông?


Delete (286)

Lịtmie cô Lài bế cái trôn
Có zắm cứ phụt sâu phẩy dợi
Lài dợi cái zắm, cạn bìu zồi.

Chủ quán là thằng dựng cái quán
Dưỡng quán là dây, mấy thằng nầy.
Cái quán \./  /!\ bao Bựa hóng
Bựa hóng dông vầy nhẽ bỏ không?



tieuthithi (287)

@ Chuồn
 Chuồn  chuồn  có cánh  thì cứ  bay
Thẩn thơ trôn đít  chỉ  chốn này
Già hói giữ tinh làm cái đéo
Phọt ra kẻo nũa cũng lăn quay


Servus (288)

@Rô xinh: vẫn chưa dứt được hả em, để anh tậptrung cày tiền dẫn em đi ănlẩu hẻm  hehehe


Delete (289)

Hít hít...
Yêu


Rô mần chiện di nhế hóng hoài



Dragonfly (290)

Lài dợi cái zắm, cạn bìu zồi@Đờ Lờ---------------Thơ thẩn như lồn cứ ngang ngangtrình độ Đì Lít chắc nhàng nhàng?Thôi thì, anh cũng khen cho LítChịu vầu Quán Bựa bớt lang thang



tieuthithi (291)

He he công nhựn em Rô giỏi thật . oạch phát chuyển thể được ngay , quán Bựa mà tổ chức thi thơ thì  em Rô giật giải Gờ ran phịt là  cái chắc
Tối  xẩm
Rô lẩm bẩm
Tiên  sư  lão Bựa mãi  đéo về
Ông giết
hé hé ...


Delete (292)

Ừa ừa nhàng nhàng nên mới phụt
Déo phụt biết déo dâu nhàng nhàng.



Dragonfly (293)

Già hói giữ tinh làm cái đéo 
Phọt ra kẻo nũa cũng lăn quay@ Thi Thi
---------------------Chuyện Thi góp ý cũng thấy hayZưng anh điếu thích mấy cái làyAnh chỉ nhăm nhăm đợi Trung TướngLỡ mồm, anh quất sướng cả tay. 
Hê hê stop Thơ. Bế tinh đợi Zì đi chợ zề


buavaicalin (294)

Ôi địt lồn mẹ chi bộ thối,chào Dì Tướng!Địt con mẹ chi bộ như lồn,thơ thẩn ở đây làm cái đéo???Phá nát hết mẹ nó bài của Dì,chi bộ tập trung vầu chưởi văn minh xe máy đi,địt mẹ đang hóng vui mà.À nhân đây chưởi địt con bà thằng Thiếu nhá,chỉ được cái liếm đít bà Dì.


tieuthithi (295)

ui trốn mịa hết rùi,  thơ cho ai nữa , nếu không anh, các giai ghẻ của em ?  ( câu nầy bản quyền Dì Bựa nhế)


Delete (296)

Xe cộ diếu giề
Chưởi nhau như phá mả có ra cái déo gì dâu. Mần thơ Bựa chơi xả xì trét chớ.
Xecộ dợi bà Zì bả zề bả phán, bả phán xong dùi lại bu vầu mà chưởi.

Nhẽ nãy giờ bả ngồi hóng rồi dới, déo tin dược bà Zì. Lịtmie bà Zì phát nếu bà dương ngồi hóng.hehe


Đại Tướng xìtin (297)

Quán bựa hôm nay như mấu nhồn
Nhời qua tiếng lại ngứa cả trôn
Em thời đéo nói tưởng em trốn
Thôi đành làm bãi...mát hậu môn!hehe

Tuần mới chưởi hay vầu chi bộ nhé! Ịch pẹ chi bộ


Dragonfly (298)

@ Xì Tin,---------------Anh hỏi cái,muốn xem bóng banh onlie ngoài Sopcast ra có cái nào hay hơn không em? Hướng zẫn cụ tỷ nhế! Nếu anh em ai biết tham ja tý cho thông cổ lọ nhé. Tks


Đại Tướng xìtin (299)

@bác chuồn chuồn: thằng e chầu bác.
 Lâu lắm ae không chào nhau.hihi. Chắc bác giận e vụ e chưởi cô K-liếm về vụ MU của e &Arsenal của bác nên bác ghét phẩy hok?hihi. Thanh niên mà, phẩy thế mới vui bác ạ.

Vụ xem bóng đá on lai thì trc giờ e chỉ xem = sopcast& bằng links trực tiếp thôi. Chỉ cần 2 thằng đấy là xài thoải mái bác ạ. Có 2 cái cái quan trọng nầy thui:

1/ là đường truyền nhà bác ok hok. Nhớ khi xem bda' mà nhà có nh` máy tính, lap...dùng chung net, thi` bác bẩu con cháu chúng maì nhường tao tí. Tao xem xong chúng mài tha hồ chơi game, đao lốt. Giờ tao xem tao cấm hết.

2/ là links xem trực tiếp qua web&sopcast có ok ko. Cái này e khuyên bác đừng dùng IE mà dùng FireFox hoặc Chorome là tốt nhất. Rồi để xem links đội nào đá thì bác vào 4rum của mấy đội ý ở VN để lấy links. Nếu bác thik xem Arse thì vào arsenal.com.vn. còn thik ngoại hạng Anh thì bác vào bongdangoaihanganh.com.
 Ở đó mỗi khi có đội bigfour đá nó đều có links cho cả xem trực tiếp qua web hay sopcast cả bác ạ. E hay xem qua sopcast  của kênh YES tiếng Anh tìm đc trong bongdangoaihanganh.com. Ngon phết.hihi

Nếu có gì thắc mắc bác cứ hỏi e. Nếu trc mỗi trận đấu bác tìm không đc links thì cứ vào quán bựa này hỏi. Nếu E có links ngon e gửi cho nhớ.hehe


Dragonfly (300)

Xì Tin------------Cảm ơn em nhá,anh đâu jận jì đâu em. Nó là gu của từng người mà. Có cách nào add ngay vào  thanh fav để mỗi lần mình xem đỡ phải dò không em. Anh đang xem trận Bol-Liv qua thằng Shanghai Gsport nè. Nhưng có vẻ không nét lắm em à. ĐM bọn K+ nó mà làm công tác Market Survey sớm sớm và tử tế chút thì anh cũng mua mẹ nó rồi đằng nầy cứ đè ngửa người ta ra hấp diêm ,ghét. Nhưng về lâu dài thì cũng nên mua xem cho tử tế nếu nó biết cách mát-xa người tiêu dùng phù hợp. Hê hê chả có bữa ăn nào miễn phí mà ngon cả . Thanks again nhá.


Đại Tướng xìtin (301)

ok bác. vụ links để xem sopcast thì e thấy link nó thay đổi liên tằng. có lưu lại chưa chắc đã xem đc trận sau.
Nếu bác xem qua web thì bác nên lưu lại mấy trang mà bác hay xem thấy ổn. Để khi có bóng mở ra check xem. Nhớ là lưu trang chủ của nó chứ đừng lưu trang nhánh có trận đấu cụ thể nhé.

 Kể ra xem qua net thế này nhục ko tả xiết. Địt mẹ thằng K+! E bjo` hàng tháng vẫn phải đóng 88k tiền cáp mà đéo xem đc trận CN cũng vì nó. Mả mẹ nó.
Dưng chưởi thì chưởi chứ làm đéo gì đc nó. Cuối cùng cũng phẩy chịu&theo nó thôi. Âu ở Lừa cái đó cũng thành quen mẹ nó dồi...hairzzz


Dragonfly (302)

Xì Tin--------Nếu tiện em koăng lên đây mấy cái trang ấy và mấy cái link em hay xem júp anh cái. Anh cũng đang dùng chrome. Tks


Đại Tướng xìtin (303)

nầy bác. ti nhiên là xem chùa nên cũng đéo ngon lắm, bác phẩy chịu khó check xem cái nào ăn ngon nhế:

http://www.livefootballtvs.com ,
 
http://atdhe.net ,
 
http://livetv.ru/en http://www.veetle.com
 

http://arsenal.com.vn/forum/showthread.php?t=14725

http://bongdangoaihanganh.com/

Tạm mấy cái này bác nhé! Mất công check tí nên trc khi đá 15ph bác phải chịu khó ngồi mần dồi.hihi




Đại Tướng xìtin (304)

ah` quên. Nếu nó đòi cài thêm các plugin gì để xem thi bác cứ cài nhé. Thừa còn hơn thiếu. Cứ đao về xong cài. như vsharetv hay veetle thì cứ cài nhé. Thằng chrome có vụ xem qua cái này nữa

http://arsenal.com.vn/forum/showthread.php?t=13646

Nhưng e ko dùng. Nếu vẫn chưa thỏa mãn bác cứ thử xem sâu. Chú Liver vất vả quá.hehee

Mà địt mẹ chú Lừa đần nầu hnay lại thối mồm tư vấn a bắt Bolton đới?
May mà a cũng đéo thèm nghe Lừa đần nhé. Mẹ hôm qua 1 thằng xui dai, hôm nay thêm thằng nữa. Toàn xui ngu. Địt mẹ nhà các chú!hehe.


nhi_nho (305)

@: ok bác. vụ links để xem sopcast thì e thấy link nó thay đổi liên tằng. có lưu lại chưa chắc đã xem đc trận sau.

-----------

Nếu máy đã cài Sopcats thì chỉ cần lưu lại cái trang này: http://www.myp2p.eu/competition.php?competitionid=&part=sports&discipline=football

 

Trong đó có tất cả những trận bóng đang đá trên thế giới, thích xem trận nào thì bấm vào cái biểu tượng tivi ở phía cuối dòng, rồi tìm chỗ nào có cái chữ Sopcats thì bấm vào chữ Play, lúc này trình duyệt Sopcats sẽ tự bật, đợi một tí màn hình sẽ hiện ra tha hồ mà xem.

 

Xem trên nét, thì cái này có vẻ ổn nhất. Có điều, nó không cho xem cùng lúc nhiều trận.



nhi_nho (306)

Hoặc là vào đây, có đủ giải đáp cho mọi thắc mắc:

http://diendanvanhoathethao.net/showthread.php?t=12165

Đọc xong mà vẫn đéo hiểu thì đi chết hết đi.


Asineran (307)

@Tượng đái:Mẹ nhà chú chứ.Anh thấy có trận ngon a tư vấn chú kết thì theo. Đã ko theo lại còn chửi.Ăn cả tuần, phọt 1 trận lên quán cái chết ngay.A sẽ phọt đủ 10 trận chú xem tỉ lệ win thế nào, nếu dưới 70% lúc ấy chú hẵng chửi nhé.Chỉ sợ vài bữa nữa lại suốt ngày hỏi a ơi hôm nay có trận nào ngon ko hehe


Đại Tướng xìtin (308)

@Lừa đần: chú bắt 10 trận ăn 9 a đéo biết.còn 1 trận quẳng lên đây mà xịt thì a phẩy chưởi địt mẹ chú là đúng dồi! CÒn thắc mắc cái kẹc gì nữa?
May a không nghe các chú không a lại về bẩu u anh bán hết thóc giống đi ah? Các chú cứ tư vấn chuẩn vầu. Vì ném lên quán bựa nên đém ném tùy tiện đc, si nghĩ kĩ nhá.hehe. Bao giờ thấy đỡ ngu hơn a sẽ ít chưởi Lừa đần ạ!hehe


kochumbenim09 (309)

thằng tướng tintin mầy làm thầy ngạc nhiên rùi đới...mần thơ cứ như thật..mầy vào dứt lông chim bọn già hói cho thầy..đã hói cho chụi trên chụi dưới mẹ luôn đi...bỏn già hói giờ đổ đốn toàn chiển giọng tintin đi câu gái bẩu có đểu hông...hư đốn mất nết bỏ mẹ da ý..mầy chừng chị bọn chúng đê..đừng để thầy già rùi phải động củ sọ mần thơ chưởi bỏn (trước có mỗi thầy mần việc nầy giờ thấy chan chán là)..mà dạo nầy thầy đương lộn về bần quá chẳng time ngồi nhau tâm sự trong nầy

..à mà này ..mày lôi kéo thêm lũ gái tintin vầu đây thêm cho đông vui..không ngại đếu gì sất..các vàng xon tin tin mờ vầu đây thầy tăm tăm bỏn sẽ thành gái bựa đã chín chắn lại còn>>>vàng son ... cơ hội đong giai dất cao..gì chứ lấy chồng cứ gọi ngon ơ..mà có giai rùi thì thêm nhiều giai..mẹ.. xướng cứ gọi là cực kỳ..đếu bầu giừ ế lòi tỹ đâu ...thật đới.

à..mà bẩu nầy... gái tin tin súi chúng cứ vào rùi quát nạt một tên hói nầu đấy..tển mà bật ..dcm có thầy đây ..thầy bênh..thầy bênh cho..thí rùi cứ tỹ tã mà quậy nhắng  mẹ chỗ nầy lên..ờ hờ ..rùi thầy lại bênh.

thôi thế đã nhể..thầy tin bọn tintin chúng mầy..thầy ngồi ngoài oánh dắm ủn đít cho lũ mầy..cố lên đạp đổ bọn già hói chỉ được cái dâm chứ có chất đíu gì...thầy thật



Đại Tướng xìtin (310)

@cô 9: chú nói cũng có lý. Dưng thật dí buồi gái xì tin nó vầu đây sinh-hoạt cùng chi bộ.
Gái tóc vàng hoe giờ nó rảnh thì xem phin hàn ốc, lên đọc zing,kênh 14, nhảy au hay cầm chục ông cụ đi shopping cái BVS, BCS... chứ vầu đây làm đéo.
 Vừa vầu đọc cái, toàn thấy địt mẹ, củ cặc, puồi, nhồn, tổ sư....bla....bla...um lên thế nầy. Đứa đéo nào nó chịu nủi? Nên mong ước chỉ là mong ước...
 Để tiết kiệm tgian&hiệu quả, a khuyên chú thời gian để đong gái ở đây thì...ra mẹ ngoài đời mà đong. Vừa có tiếng..lại đc MIẾNG!hehe
Còn vụ chưởi già hói mà cậy thế bắt nạt ae 8x,9x thì a đồng ý với chú^^


riengtunguyen (311)

Có mộttrangni chưởisướnglìn

Rongkinh, thổhuyết tungtăngbuớm.

Nổvòi, phụtmủ lộnxộntrym.

Tiênsư cảlũ trongchibộ.

Thằngtao chưởiphát sướnglỗlìn.

Chịtmẹ chibộ, chịtmẹ thẳngTrungtướng làm thằngcái tao trở thành thôvàlỗ bấtlịchvàsự.



Đại Tướng xìtin (312)

Mẹ. chi bộ cứ chưởi xe máy trong khi nguyên nhân gây ách tắc&tai nạn đéo phẩy do xe máy!Bằng chứng đây


Đại Tướng xìtin (313)

up lại cái bằng chứng đây!hehe
PREVIOUS POST