The accident [19] :P1



The accident [19]

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2010-10-29 14:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Tainạn [19]

Ba bốn hôm nay dưới Mỹ Đình tổchức quả Hộinghị đéo gì các Nguyênthủ Quốctế kinh lắm kinh lắm.

Suốt ngày xe Cam hụ còi chạy dọc Trần Duy Hưng & Nguyễn Chí Thanh & Kim Mã (ie Hưng Thanh Mã) kinh vãi mắm, 15 phút 1 lượt.

Đéo hiểu các lãnhtụ bàn món gì, start lúc mấy giờ sáng, và stop lúc mấy giờ tối, có họp cùng nhau không, có chén cùng nhau không, mà còi hụ đều như hànhkinh gái trinh, từ 7AM tới 10PM. Đặcbiệt quãng 7PM tới 9PM còi liêntục liêntục liêntục chẳng giây ngừng.

Tuyến Hưng Thanh Mã hầunhư têliệt bởi ngàn ngàn Cam Jaothông, Cơdộng, Khuvực.. vậnhành chằngchịt chằngchịt, trong tiếng còi cào tai.

Vănphòng Trung Tướng nằm chính tuyến tuyển, điên mẹ vì còi.

Trung Tướng đang chưởi địt mẹ thằng nầu hụ còi, thì thằng Chim Bông phone.

Nó hàohển, Trung Tướng Trung Tướng, kíu em.

Trung Tướng bẩu, mả cụ mầy, mầy sao?

Chim Bông giọng líu mẹ, em bị Cam siết rùi.

Trung Tướng bẩu, Diềutra? Hìnhsự? Kinhtế?

Chim Bông bẩu, khồng, Jaothông mới bựa chứ.

Trung Tướng cười háháhá, địt mẹ mầy, sâu bẩu mầy coi Cam Jaothông như cứt như cứt?

Chim Bông kể, hôm qua nó cỡi con Mazda 3 của thằng Mặt Vằn phi đường Phạm Hùng, mải phone cho vện, đéo đểý còi hụ nên đéo tránh, bị xe Cam đặcchủng ép mẹ vầu lề (*).

Nó định chưởi theo thônglệ, thì thấy súngống đằngđằng xungquanh, im mẹ luôn.

Đạitá Jaothông đíchthân bắt nó trình giấymá. Nó vửa đưa, Đạitá cầm cả Liuhành cả Bảohiểm xé choạc choạc choạc, vứt mẹ xuống cống, xong tịch Bằng, lại gọi xe-cẩu kéo mẹ con Mazda Mặt Vằn về Trại IV.

Trung Tướng bẩu, nó mần biênbản hông?

Chim Bông bẩu không.

Trung Tướng bẩu, nó hẹn mầy bâugiờ?

Chim Bông bẩu, nó bẩu 3 tháng nếu bên Kiểmsoát không khởitố.

Trung Tướng bẩu, tainạn rùi con ơi, voi cũng đéo kíu nủi mầy.

Chim Bông bẩu, thế em kiện nó tội hạnhục nhândân, tội sai nguyêntắc, tội hànhhung, được không?

Trung Tướng bẩu, anh đéo giảnhời, mầy hỏi quá khó.

Chim Bông bẩu, em chỉ muốn quậy lấy xe giả thằng Mặt Vằn thôi.

Trung Tướng bẩu, anh thật, mầy chưa ăn đạn banh đầulâu là may rùi, mầy đòi được xe miễn phí anh tìnhnguyện dọn hốxí mầy hai năm, miễn phí.

Chim Bông thềuthào, giờ sao, Trung Tướng?

Trung Tướng bẩu, mầy đợi hết Hộinghị, vác trăm chai lên đây, địt mẹ mầy khôn nhà dại chợ.

Ui địt con mẹ thằng liumanh, khôn nhà dại chợ.

(@2010)

(*) Phạm Hùng: Phố nhớn chạy ngang Cung Hộinghị Quốcgia, Hànội Thủđô Vănvật.

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

- Tainạn: (Tai nạn).
- Tổchức: (Tổ chức).
- Hộinghị: (Hội nghị).
- Nguyênthủ: (Nguyên thủ).
- Quốctế: (Quốc tế).
- Lãnhtụ: (Lãnh tụ).
- Hànhkinh: (Hành kinh).
- Đặcbiệt: (Đặc biệt).
- Liêntục: (Liên tục).
- Hầunhư: (Hầu như).
- Têliệt: (Tê liệt).
- Jaothông: (Giao thông).
- Cơdộng: (Cơ động).
- Khuvực: (Khu vực).
- Vậnhành: (Vận hành).
- Chằngchịt: (Chằng chịt).
- Vănphòng: (Văn phòng).
- Hàohển: (Hào hển).
- Diềutra: (Điều tra).
- Hìnhsự: (Hình sự).
- Kinhtế: (Kinh tế).
- Háháhá: (Há há há).
- Đểý: (Để ý).
- Đặcchủng: (Đặc chủng).
- Thônglệ: (Thông lệ).
- Đằngđằng: (Đằng đằng).
- Xungquanh: (Xung quanh).
- Đạitá: (Đại tá).
- Đíchthân: (Đích thân).
- Liuhành: (Lưu hành).
- Bảohiểm: (Bảo hiểm).
- Biênbản: (Biên bản).
- Bâugiờ: (Bâu giờ).
- Kiểmsoát: (Kiểm soát).
- Khởitố: (Khởi tố).
- Hạnhục: (Hạ nhục).
- Nhândân: (Nhân dân).
- Nguyêntắc: (Nguyên tắc).
- Hànhhung: (Hành hung).
- Giảnhời: (Giả nhời).
- Đầulâu: (Đầu lâu).
- Tìnhnguyện: (Tình nguyện).
- Hốxí: (Hố xí).
- Thềuthào: (Thều thào).
- Liumanh: (Lưu manh).
- Quốcgia: (Quốc gia).
- Thủđô: (Thủ đô).
- Vănvật: (Văn vật).

Danhsách Từ Ghép trong bài:

Xe-cẩu

***





313 Comments (Page 1/2)

Anh Ba (1)

Chuyện cũng thường vì những ngày này nói chung là red code đéo gì ấy.  Mà chú nói bên Kiểm soát là cái điếu gì?  Nhẽ kiểm sát?  Nhặt sạn chú tí.



An Hoang Trung Tuong said to Anh Ba 2010-10-29 22:09

Dúng là Kiểmsát, zưng Zì cứ biên thế dấy làm déo jì dược Zì? Sạn sạn cái \./ bò.


Mit (2)

Vừa sáng thấy cái hình chú cam nằm tè be trên mui xe mà chết cười!  Cam kinh tế chức năng là sao hả Zì?  Khi xưa Mít hay nge nhắc dến chữ bọn "Kinh Tế 3" trong SG mà không biết là jì.



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2010-10-29 22:24

Có 2 loại cam kinhtế, 1 là Anninh Kinhtế, chiên mần về Anninh như tìnhbáo ý (tỉnhư ngiêncứu bọn buônlậu, rửa xiền), 2 là Cảnhsát Kinhtế, chiên mần zững vụ linhtinh liêncan dến Kinhtế như thamnhũng, hốilộ..

Bọn Cảnhsát Kinhtế mới Cảnhsát Diềutra có nhiều vụ zẫm chân nhau ầm ầm vì chứcnăng không rõràng.





minhhuong (3)

Nghe bẩu Cam Kinh tế được nhiều mầu lắm. Cóc biết đúng không


An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-10-29 22:25

Dúng luôn


Dragonfly (4)

Địtmẹ đúng là nhiều khi bọn Lừa hay có kiểu mượn zó bẻ măng. Địtmẹ thằng liumanh huyện của nhà Dì hay thằng bảnh hơn nó đi nữa mà cứ loăngkoăng gần mấy chỗ đình làng nhân dịp đánh đụng cũng bị dính hết. Đen thì chịu thôi. Thậm chí Zì là nó cũng điếu đỡ được may ra zảm được tý ngu phí nhờ quen bít.


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2010-10-29 22:27

Dúng luôn. Thằng Chim Bông ý nó chưởi Cam Jaothông liêntục, zưng rùi cuốicùng thì cũng ăn dòn hehe.

Chiện mới hôm qua thôi dấy nhế. Hànội dứa nầu chả biết.



Anh Văn (5)

Thằng Chim bông ngu thì chết .. tiền chứ bệnh tật éo gì .


tieuthithi (6)

Sáng nay có việc phải đi qua từ Khuất duy Tiến Trần  duy Hưng Nguyễn chí Thanh quả thật cơ man ngàn mớ áo xanh áo vàng áo đen đầy đường . Mình công  dân ngoan hiền chả có cái tật gì mà sao cứ nhìn thấy mấy chú đứng  từ đằng xa nhìn mình lom lom mờ đã giật hết cả cái mình ,
chốc  chốc nghe thấy còi ú ủ lại phải dạt ngay vàolề . Bạn Chim bông nhà Dì  đúng là sao quả tạ rùi . làm bạn Cam í lộn tiết lên thì bạn í  cho cả người  cho nhập kho luôn chứ chả chơi đâu .



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-10-29 22:44

Em Thi Còi dịnh nói jật cái jì mà lại sửa thành "jật cái mình"?


EURO (7)

Sư bố Dì lại lén lút bốt bài mới từ bâu giờ thế. Riêng dân Phòng đặc biệt ghét Cam giao thông, hoặc bỏn dám phản ứng mạnh hơn bất cứ dân nầu.
Năm ngoái về, bỗng dưng ngã tư Chợ Con xe kẹt cả tiếng, thế là tất cả nam thanh nữ tú đều đồngloạt kêu cam giao thông ra chửi, lýdo lúc có vachạm tý ty là các ảnh xuấthiện kiếm màu nhanh lắm, còn khi đừong xá kẹt cứng thìđéo thấy anh nầu đâu hehe...
Có lần 3 tên kia Rô quen kẹp 3, bị 2 anh Cam ách lại. Bỏn điềm nhiên xuống xe chỉ mặt Cam chửi địt mẹ bọn mặt \./, bố mày quenđéo thằng kia mà phải chở nó. Mày thử hỏi nó coi bố có quen nó hông?
Rùi dân Phòng vây quanh đồngloạt ê ê sư bố bọn dơ đời. Cuối cùng hai anh cam phải lên xe chuồn thẳng.


An Hoang Trung Tuong (8)

Déo mẹ jờ gần 23h rùi mà vưỡn hụ còi nè.


EURO (9)

Thằng bạn Rô kể nhà nó bị mất xe, khi các anh Cam tìm đựoc kiền mật bấu cho ba nó tới nhận. Ba nó hý hửng tơí, liền đựoc anh Cam ân cần bỏ nhỏ: xe ông cũ rùi, giá thị trừong chắc khoảng 8chẹo, dưng bỏ 4 chẹo ra bồi dưởng anh em đựoc rùi.
Bố khỉ, sau này không có quả 4 chẹo lót tay thì cứt ý nhà nó lãnh đựoc xe về.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-10-29 22:45

Dấy là bọn Sự rùi em, hông fải Jaothông


Cathnga (10)

Cả ngày đã căng thẳng gùi, giờ Trung Tướng còn làm bài nầy chắc vật Bựa viên thêm nữa phỏng???

@ Chuồn yêu: có bao giờ là hông thấy cái mặt mình ở đây hông hở hở???



An Hoàng Thiếu Tướng (11)




An Hoàng Thiếu Tướng (12)




tieuthithi (13)

he he thì định nói là giật cả cái của mình  theo phong cách quán bựa tí nhưng ngượng mồm lại thui  hé hé



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-10-29 23:14

Ui jời dây tuyền Bựa ngượng jì hử em


EURO (14)



Hehe, không có hình cam giao thông ở Phòng, có hình cam trật tự đang bắt xe  ngoài đường


Và Cam bắt số đề thui nè Dì



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-10-29 23:13

Chịu khó chụp zững ảnh nầy nè Gô nè. Boip tốt cực.




tenchu2809 (15)

Hình dì để chất quá :))
Nhưng em còn non nên chưa cảm dc ý của bài này của Dì :|



An Hoang Trung Tuong said to tenchu2809 2010-10-29 23:09

Dây thây:


Chim Bông bẩu, thế em kiện nó tội hạnhục nhândân, tội sai nguyêntắc, tội hànhhung, được không?

Trung Tướng bẩu, anh đéo giảnhời, mầy hỏi quá khó.


Và cả câu cuốicùng nữa




Cocacola (16)

Ngẫm ra sống dưới chân Thiên Tử có ngày bị vặt trụi đầu lâu, thôi thì em cứ yên tâm hăng hái cấy cày nơi tỉnh lẻ vậy!


Cocacola (17)

Nghe bẩu Cam Kinh tế được nhiều mầu lắm. Cóc biết đúng không@ Em Hường
Em coi lại bài của Thằng Tướng kể có lần cam kinh tế gạ hắn đi làm tay trong, tức đặc tình, tức chó, hay Gì ! Làm chim mồi thế mà rủng rẻng kinh, đủ biết là vặt xong là các anh ảnh chén bẫm luôn!
Cam kinh tế thuộc loại thiên tài bà nó về kinh tế, mũi các anh ảnh thính hơn béc giê Đức luôn. Lâu lâu có tin xì ra là lô hàng nầy kia gian lận thương mại v.v.. là do cúng mấy ảnh không đều đó.
Hôm trước họp lớp lại sau gần 18 năm lặn không sủi, anh mới biết được thằng bạn thư sinh cùng lớp hùi xưa giờ là Trưởng phòng cam kinh tế một quận. 
Nhậu chừng vài lít rượu, anh khui chiện anh hóng được của thằng Tướng ra phán về nghiệp vụ của hắn, hắn tròn mắt: Sao mầy biết?!
Anh bẩu: thế bữa nầu tao qua làm đặc tình cho mầy nhé! Hắn gật.
Đùa thế thôi chứ thằng Tướng đã dặn rồi, làm chó bụi đời chứ không làm chó cho cam mừ!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-10-29 23:11

hehe mần dặctình sướng cực sướng cực




Mit (18)

@ Thiếu
Chopin is my fav...hehehe Phần đầu và phần cuối trong bài này với những notes nhạc rải dài....Perfecto!!!


Cathnga (19)

@ Chuồn yêu: em cần nói chiện riêng với mình, mình làm còm riêng bên nhà em nhế. He he, nhờ nhà Trung Tướng tí.


kochumbenim09 (20)

Ui địt bà thằng bựa mặt lìn..địt mệ mầy chiện mầy biên thì thầy thấy thường thui dưng cơ khổ mầy nói đúng nỗi khổ cuả nhưn dưn ..nghĩa rộng ra là thầy đây..

Đcm..hôm ròi đi qua bên hông cái bíc xi ..phố gì nhở cả nhà nhắc hộ cái…địt bà nó còi hụ phát từ đằng xa nhớ..thì ui xời đủ luôn các sắc phục ….cấm đường…cấm đường bà con….ừ mầy cấm thì bố mầy ngoan luôn..ngoan ngay đây..đứng yêm đấy cho chúng mầy đi mẹ mầy đi…..dưng mờ mấy thằng đằng sau cứ bẩu ..đi đi ..sợ gì ..sợ gì..đã tới đâu .Mình nghĩ bẩu bọn ngu ..đcm mầy mầy chỉ mon ma mon men nhích đít lò đầu ra tí thui thì khốn con mẹ mầy luôn…y rằng ..chưa ra được tẹo nầu đã bị thằng áo xanh lét cscd tay dùi cui chân giầy đinh xải mấy bước túm tay lái. Thằng dân phường đằng ngay trước mặt tay be be cái dùi cui như đang le vịt...ơ.. đi đâu…đi đâu ..vầu đây vầu đây ..thằng áo xanh tay rút chìa bẩu ..đứng đợi tí..cscd c khác lạnh thế .đcm thầy với lũ kia nhòm theo bẩu mầy tèo rùi con…nó bẩu đợi tí có khi là vái tháng đấy...đi chơi vào mẹ đường cái quan mà..biết sao bẩu là đường cái quan chưa.. chít cha mầy đi



An Hoang Trung Tuong (21)

Dêm xuống gùi tắt dèn nge nhạc Thiếu Bựa fê fết.


An Hoàng Thiếu Tướng (22)

Hehe các cô thấy lão Bựa đãibôi phê hông? Thôi Thím cũng chạy bộ vài vòng rùi sục quặc rùi đi ngủ đây!

Ciao ladies!



An Hoàng Thiếu Tướng (23)

@Mít:

Anh yêu em Vàng Son Bất Hủ nhất trần đời anh yêu em anh yêu em anh yêu em anh yêu em





asineran (24)

@tenchu2809:Mẹ kiếp, ý dì bựa rõ như ban ngày, điếu úp mở gì mà vưỡn còn
 hỏi.
Đọc lại câu trước câu cuối. 
Dì có 1 bài tương tự rồi, có đứa mất dạy nào bảo dì định làm 5 
cam 5 quýt gí đó quên mẹ mất tên entry đó rồi.
Có vấn đề gì khó giải quyết, cứ ôm xiền lên gặp dì bựa nhế, hehe


Dragonfly (25)

Chopin is my fav...hehehe Phần đầu và phần cuối trong bài này với những notes nhạc rải @ Mật------------------Ngoài Chopin em có thích shopping hem? Bển hồi hổi em jì Lynda chơi I like Chopin i/o I like shopping hài vãi.


Mit (26)

mải phone cho vện, đéo đểý còi hụ nên đéo tránh@ Zì

Bên Cali nhà Mít, dứa quen vừa bốc cell phone jả nhời chưa quá 2 phút xui thế diú nầu police nó di ngay sau lưng...75 ông tơn ticket ngay lập tức.  Dứa khác phóng xe hơi buổi tối, dèn thường lộn thành dèn parking, ticket gần 500 ông tơn.  Còn chạy xe block dường khi xe hụ dằng sau thì Mít không biết là bao nhiêu, chắc vài ngàn ông tơn? 


Mit (27)

Ngoài Chopin em có thích shopping hem?@ Chuồn

Mít thuộc loại born to shop...hahaha  Shop dủ các kiểu, thượng vàng hạ cám.  Cái thú của shopping không phải dể mua hàng dống dồ, với Mít nó là cái process of hunting for goodies mới thật sự xả stress và exciting. 


Dragonfly (28)

Ơ địtmẹ Zì koăng quả Tai Nạn lên rùi cắp zái đi ngất à? Chơi bời kiểu hôi nách nhở. Bài vở nầy thì có điếu jì mà phẩy bóng bàn nhìu nhể. Ăn thua là cái còm của Zì chớ. Chán vật


Dragonfly (29)

Mít thuộc loại born to shop.@ Mit------------Anh chỉ thích window shopping thoai he he


Mit (30)

Anh chỉ thích window shopping thoai he he@ Chuồn

Cái nó dó cũng có cái thú của nó!  Ơ mà Chuồn không fải nói là window shopping ở zững khu dèn dỏ dèn xanh zư bên Hoà Lan chứ...hehehe 


Blue 8819 (31)

<embed type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="never" src="http://www.youtube.com/v/reL2gyj03RE&autoplay=0
&color1=0xcc2550&color2=0xe87a9f&border=1" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="500" height="405"></embed>

Canta per me
Nhạc và lời tiếng Italiano do em Nhựt nầy sáng tác
.


Blue 8819 (32)



Canta per me
Nhạc và lời tiếng Italiano do Aem Nhựt nầy sáng tác.


Blue 8819 (33)



Salva nos


Dragonfly (34)

khu dèn dỏ dèn xanh zư bên Hoà Lan chứ.@ Mit Mật-------------------Blo bla thế thôi chứ bên ngoài anh đàng hoàng như 1 đức ông đáng kính. Nghĩa là chui tọt vào ngay chứ không zơ thớt ra he he


Thượng Sĩ Già (35)

Quả biên này của mụ mới nom ngẫm cũng thường, chả mẹ gì đặcsắc. Dưng nếu các cô Lừa gộc chịu khó lăn tăn sidiễn thêm tí nữa nhẽ vỡ khối vướn đề.

Cái Dượng chănchở dất, địtbẹ Lừa các cô, là sự ýthức tuânthủ luậtlệ Giaothông, việc đơngiản các cô vưỡn tiếpxúc mỗi ngày (daily baisic). Ở đây, Dượng nhiệtliệt ủnghộ các chú Cam vồ chết mẹ Chim Bông. Nếu cần, tịchthu vĩnhviễn con xế còi í lun cho chừa.

Đéomẹ, cứ thử tưởngtượng ba trong tổng số mười đứa các cô ra đường liuthông dư kẻ tinhhoa thì cái xứ Lừa nó đã đéo dư hố cứt dư ngày hômnay. Địtbẹ, tiếc cái bọn Cam nó chỉ mạnh tay khi có dững sựkiện đặcbiệt dư trên, chứ ngày nầu bỏn cũng húng thế nhẽ các cô đã không mần Dượng mất ăn mất ỉa dư nầy.

 \!/ bà các cô.


Cathnga (36)

Đéomẹ, cứ thử tưởngtượng ba trong tổng số mười đứa các cô ra đường liuthông dư kẻ tinhhoa thì cái xứ Lừa nó đã đéo dư hố cứt dư ngày hômnay.@ Sĩ già
Nói vậy cũng không đúng. Vào cuối những năm 70, ở Hà Nội vẫn còn những đèn xanh đỏ cũ. lúc đó chả có cam dưng người tham gia giao thông vẫn tuân thủ luật lệ giao thông bình thường. Sau đó nhẽ các đèn đó hỏng hết, hoặc người ta phá cho hỏng hết và Hà Nội hông có đèn giao thông nữa, nhẽ gần 20 năm, giao thông Lừa hông cần luật lệ. Giờ tự dưng dựng đèn lên, thậm chí dựng đèn bừa bãi, đèn nháy cũng bừa bãi, có ra cái thể thống gì đâu (ví dụ về cái đèn rất đểu ở ngã tư Nguyễn Chí Thanh cắt La Thành ??? Nhẽ cả cái bộ giao thông đó ngồi chơi?? Cam thì phò. Và bắt Lừa tuân thủ thì thật chuối. Cứ sang Thái thui chả cần đâu xa. Đường đâu có to, giao thông tụi tủi ngon hơn nhiều.


minhhuong (37)

Hehe, em lại vừa đi ăn chơi nhẩy múa về. Ảnh chụp khu vực chơi tối nay:
Khu vực Quận 6, lúc kiếm quán ăn (Saint Germain):
DSC04135.jpg picture by minhhuongdieu
DSC04136.jpg picture by minhhuongdieu DSC04138.jpg picture by minhhuongdieu   DSC04139.jpg picture by minhhuongdieu

 

Sau đó ra Khu Latin, ối mẹ, 11h đêm đông nghịt, chen chúc:

DSC04141.jpg picture by minhhuongdieu

1 chú Hề, vẫn kiếm ăn tốt vào nửa đêm:

DSC04142.jpg picture by minhhuongdieu

Đông và vui:

DSC04143.jpg picture by minhhuongdieu

 

DSC04144.jpg picture by minhhuongdieu

1 ngách nhỏ trong khu Latin:

DSC04146.jpg picture by minhhuongdieu

 

Đây là 1 tiệm ăn Greek có rất nhiều ở khu này, nhìn thấy dưới sàn nhà lối đi vào có nhiều mảnh sứ vỡ không, cứ khách vào là nó chào mừng bằng cách đập mẹ 1 cái đĩa xuống đất, tiếng choang choang rất nhắng:

DSC04147.jpg picture by minhhuongdieu

 

DSC04148.jpg picture by minhhuongdieu

 

Tất nhiên ăn xong bắt đầu đi Bar hoặc nhẩy nhót, nhưng ối mẹ xếp hàng dài quá nên chụp quả ảnh cửa vào treo 1 đống xu chiêng rồi phắn:

DSC04149.jpg picture by minhhuongdieu

Keke, nhưng đêm nay tự dưng ngó thế nào tia được 1 cái dây cổ trông rất lạ mắt, giống hệt chùm nho rất mọng nước mà vẫn có lớp phấn nho (hình dung xem mua vào lúc nửa đêm nhá, Paris là thiên đường mua sắm):

Image0053.jpg picture by minhhuongdieu



minhhuong (38)

I love Paris! Haha

 



dorolafuzz (39)

Chào chi bộ,
Hương Điêu nhẽ mới qua Paris hay sao???

Paris cũng có mặt xấu hoặc rất xấu, nhưng mà sướng nhất ở Paris là chạy xe tà tà lúc 1,2h sáng, đại lộ Champelisee vắng tanh vắng ngắt, chạy luôn một lèo qua Louvre, mấy cái khách sạn quốc tế vàng vàng đỏ đỏ, lúc này chạy quanh mấy khu chính chỉ mất có vài chục phút chả bù bù cho ban ngày thì mất cả nửa ngày vì giao thông của Paris không khác gì Hà Nội.
Nhưng khoái hơn cả là chạy ra khu Montmartre, Bois de Boulogne thì muốn gì có nấy :-D 
Cái này chắc dành cho TT là hợp nhất!
ĐôlaPhút có chạy qua Paris Giáng Sinh vừa rồi, đã từng sống ở Paris nhưng khi quay lại thì không thấy hứng thú gì hết. Chắc Paris chỉ hợp khi đi mua sắm chơi bời, chứ sống thì xô bồ quá!!!



minhhuong (40)

chả bù bù cho ban ngày thì mất cả nửa ngày vì giao thông của Paris không khác gì Hà Nội.@ Phút

-------------------

Gần chục năm nay từ thời tay Thị Trưởng Gay lên biến Paris thành 1 nơi anti – ô tô nó mới thành như thế. Đèn xanh đèn đỏ vài mét có 1 cái. Xóa bỏ gần hết chỗ đậu xe. Lòng đường thu hẹp tối đa. Phức tạp hóa hệ thống làn đường. Đại loại làm cho người ta chả còn hứng thú đi vào Paris bằng ô tô.

Trước đó nó có bị thế đéo đâu, tổ sư thằng Thị Trưởng



Anh Ba (41)

I love Paris! Haha
@Hương: And I love you! Hehe


minhhuong (42)

@Phút: Paris không chỉ là thiên đường mua sắm, nó cũng là thiên đường cho vui chơi buổi đêm.

Sống ở Paris phải chọn khu vực thì mới không xô bồ chứ. Tuy nhiên, kekeke, những nơi tốt để sống (không phải để chơi) thì lại cực kỳ đắt, tàn bạo.

Sống ở Paris sẽ chả xô bồ, nếu … có xiền.

Sư bố bọn giầu vài phát.

Kekeke



minhhuong (43)

Nghĩ 1 hồi, lại phải chửi sư bố bọn giầu thêm chục phát nữa !

kekekeke



Anh Ba (44)

Dúng là Kiểmsát, zưng Zì cứ biên thế dấy làm déo jì dược Zì? Sạn sạn cái \./ bò.

Bình tĩnh chú.  Anh vầu quán chú đéo thấy chầu hỏi được câu nào mà chỉ thấy giãy đành đạch như đỉa phẩy vôi.  Nhẽ cảm thấy bị đụng chạm?  Thủa hàn vi quán Bựa anh thấy chú với các đệ muội ruột chú dễ thương hơn cơ.



minhhuong (45)

Thủa hàn vi quán Bựa anh thấy chú với các đệ muội ruột chú dễ thương hơn cơ. @ Anh Ba

-----------------------

Há há há, em đồ là anh ảnh dạo này thiếu Vitamin nên bị mụn ở lưỡi. Chi bộ yêu cầu anh ảnh ăn nhiều hoa quả như Tôn Ngộ Không í.



Anh Ba (46)

Há há há, em đồ là anh ảnh dạo này thiếu Vitamin nên bị mụn ở lưỡi.
@Hương: Dạ em dạy chí phải.  Nhân lúc gặp em nơi quán vắng anh thưa với em rằng anh là anh thích em lắm đấy.  Từ lâu lắm rồi í.  Anh có nói gì với em thì đều là góp ý xây dựng thôi đấy em nhế.  Em nhớ nhế em nhế.


minhhuong (47)

Trong bài này, em khoái nhất quả hình ảnh:

Đạitá cầm cả Liuhành cả Bảohiểm xé choạc choạc choạc, vứt mẹ xuống cống”

Hehe, ngắn gọn mà biểu đạt đầy đủ cái sự luận tội. Theo kiểu “tao việc đéo gì phải chứng minh mày vi phạm cái đéo gì, tao tạo mẹ cho mày tội ngay tắc lự, xé xoẹt là có tội ngay, cấm cãi”



minhhuong (48)

Anh có nói gì với em thì đều là góp ý xây dựng thôi đấy em nhế.  Em nhớ nhế em nhế.@ anh Ba

----------

Biết là góp ý xây dựng nên hôm qua em chỉ thè lưỡi trêu lại anh thôi. Phải thằng khác thì … hà hà


 



Cocacola (49)

@anh trai phot phet: 
Cảm ơn anh giai đã vầu nhà chém gió chỉ đạo thằng em. Nhưng thật, anh trai chọc ngoáy vào nỗi đau thằng em thế hóa ra hại em. 
Em mà nủi cơn, em ra giữa quán Bựa này chửi gái cho đến khi bị khóa mõm mới thôi bây giờ đấy. Sư bố anh!


Ngoa_Long_Cuong (50)

Há há, vửa vào nhà tên Lả, thấy quả bạn Anh giai Phọt Phẹt góp ý xây dựng đảng. Tớ xía vô tí.

Chưởi gái thì đúng là hông nên, bạn Lả theo đạo Phật mà lòng nặng "thù hận" với gái 8x ghê

Nhưng bảo cấm chưởi người già thì chẳng đúng tẹo nào. Quán bựa có dựa trên tiêu chí tuổi tác quái đâu. Chúng ta vầu đây vì Trung Tướng già à?

Tất nhiên là phải phân biệt cái sự chưởi để làm rõ vấn đề với lại cái gì đoàn kết, kính trọng. Tôi có thể chưởi bạn trong các vấn đề cụ thể nhưng vẫn có thể tôn trọng bạn về tổng thể nếu tôi thấy xứng đáng. Chưởi nhau thì không nên mang cái tôi to quá ra hay tự ái hoặc thù ghét nhau. Tách bạch ra chứ.

Chi bộ cuối tuần zui zẻ nhế.


Anh Ba (51)

Biết là góp ý xây dựng nên hôm qua em chỉ thè lưỡi trêu lại anh thôi. Phải thằng khác thì … hà hà
@Hương: Ừ nhỉ.  Mà em ơi anh thắc mắc quá anh em mình trêu nhau dzui thật là dzui mắc mớ gì ai đâu mà anh nghe trong quán laoxao laoxao kẻ mặt đỏ tía tai như đang rặn khi táo bón, đứa thì tháo dạ xơi bao nhiêu Imodium mà vẫn không cầm nổi.  Anh là anh lo cho chúng nó lắm, gì chứ sức khoẻ là trên hết em nhể.  Thôi thì em là gái em nhón tay làm phúc vỗ về chúng chủng tí đi đặng giúp chủng bình ổn đường tiêu hoá .  Cứu 1 Lừa phúc đẳng hà sa em à.


Cocacola (52)

Chưởi gái thì đúng là hông nên, bạn Lả theo đạo Phật mà lòng nặng "thù hận" với gái 8x ghê @ Cuong
Hehe, biết vậy mà nhịn không nổi nên thỉnh thoảng xin phép nghỉ tu 5-10 phút để chửi bỏn! Đúng là nghiệp chướng, nghiệp chướng!
Dẫu cho phải chịu trầm luânLòng anh không thể một lần quên em!


Anh Ba (53)

Chủ quán ơi dậy đê dậy nghe anh hỏi câu này.  Chú già hói bất tận cái đó rõ rồi nhẽ chú phải biết đường mà tránh cái chủ đề í ra như người ta kị huý í chứ.  Đằng này chú cả ngày tự hành hạ bản thân bằng cách gây sự với người khác để người ta phải chỉ mặt cái thằng già hói là chú.  Mà đã thế thì đừng có so sánh độ già hói nhà ta với anh Lài anh Cẩm chú.  So mẹ với chú luôn đi.  Cả cái quán này liệu chú trẻ hơn được ai?  À mà thật chú, anh cứ có cái fí lình ngày càng mạnh mẽ rằng anh với chú cùng tuổi hehe.  Thẩu nầu cứ cùng gu, tỉ như vụ cùng ưng em Hương chả han.  Chú nhể hehe.


deo_co_ten (54)

Confirm voi ba dì nhà em này
http://vn.360plus.yahoo.com/dungviecrieng/



An Hoang Trung Tuong said to deo_co_ten 2010-10-30 12:38

Tốt tốt hehe


An Hoang Trung Tuong (55)

Zì dây Zì dây sư cụ các cô.

Chuẩnbị chơi Halowin thế nầu rùi?

@Cô Đô La Phút

Bắt quảtang cô ở Dức Quốc Nhật Nhĩ Man nhế. Tuyền châu Âu chỉ có zân Dức Quốc là hay chê Ba Lê thôi. Cấm cãi.

Côngnhận Dức (fía Tây thôi nhế) ở Dẳngcấp cao hơn hẳn fần cònlại của châu Âu. Mông Chèng, Phanh Phuốc.. nhà thấp tí fố todoành xe mới khoọng. Zì thích hehe. Tuyền là nhờ cônglao bạn Le bạn thân Zì cả dấy.

Zưng mà cô bẩu ở Ba Lê xôbồ khó sống thì e cô cũng jàhói lắm rùi. Tinhiên Zì côngnhận Fáp không hay bằng nhiều chỗ khác bên Âu.

@Cô Anh Ba

Vầu Quán Bựa thì quên mẹ cái tật chỉtrích chínhtả ngữfáp này kia di nhế. Zì thì ỉa mẹ vầu tiếng Lừa các cô hehe.

Zì là thẳng dẻ ra các thểloại chínhtả cho Lừa. Zì biên thế nầu thì nó chính là thế dó. Zì sắp tới còn fáthành cả một ngôngữ mới dể dưa lũ Lừa các cô gần vầu thếjới vănminh nữa.

Dịt bà cô thêm fát.


An Hoang Trung Tuong (56)

Bắp Ngô chụp hình khu La Tanh yêu thế. Côngnhận di chén dêm mà vầu dó thì khoái khỏi tả.

Zì khoái buổi chiều lên Mông Mác hóng jó, rùi rẽ vầu nhàthờ Sách Cơ Cơ cầunguyện títi, rùi qua dám Cối Xay Dỏ ngó títi, rùi chạy qua La Tanh chén dêm.

Ui chỉ có hay tĩtã.

Zưng Zì gét Ba Lê chỗ lắm bọn mọi za nhánhem quá. Bọn ý thì không có jì xấu, chỉ hôi thôi, mới cả nói to như liênthanh. Mà Zì thì lúc déo nầu cũng thơmtho, ănnói nhẹnhàng dẳngcấp.





Dragonfly (57)

Bắt quảtang cô ở Dức Quốc Nhật Nhĩ Man nhế. Tuyền châu Âu chỉ có zân Dức Quốc là hay chê Ba Lê thôi. Cấm cãi.@ Dì Thối---------------Người ta nhận ở Đức từ mấy còm trước rùi mà điếu nhớ. Thế mà nhận với anh là trí nhớ em tốt làm,tốt làm


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2010-10-30 12:59

Tốt tốt cái lầu puồi Zì dây nè. Jàhói mẹ rùi nhớ tên bọn Bựa dã vấtvả lắm rùi sư bố cô.


Dragonfly (58)

Tốt tốt cái lầu puồi Zì dây nè. Jàhói mẹ rùi nhớ tên bọn Bựa dã vấtvả lắm rùi sư bố cô.@ Dì Thối-------------------Cái này hồi xưa không có nha,mất mịa phong độ roài, chắc lại đổ tại mất nhiều tinh lực vầu KOA phỏng. Khôn hồn thì biên bài mới nhanh


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2010-10-30 13:14

Dịt mẹ cô bài mới bốt chưa dầy nửa ngày dã dòi bài mới nữa thì Zì ỉa cũng déo kịp sư bố cô



Ngoa_Long_Cuong (59)

Hế hế, lão Bựa ví bạn Chuồn không ngu chưa à?

Bạn Chuồn mắc lừa rùi, hắn Bựa biết bạn Phút ở Đức rồi nhưng vẫn giả ngơ để nhả bựa đấy, làm hàng mà he he.

Sáng chạy xe ngoài đường mà rùng mình hoảng hốt, mẹ nhiều Cam thế không biết, đủ các màu vàng, xanh, xám lẫn rằn ri. Công nhận đến con muỗi cũng khó lọt qua. Thứ 7 mà tắc đường làm mình phải chạy vòng vèo mới cút về được.


Bố (60)

đ ít mịa cả làng vịt !
Thằng nào ở nước ngoài thử về vịt mà không vãi tè khi ra đường thì bố đi đầu xuống đất. Điếu mịa, công an phạt , bỏ tù, ăn tiền chết cha bọn đi bậy cho bố đi. Một đám man di mọi rợ mới bênh vực cái bỏn đi láo . Đi t con mịa cả lũ bần nông khố rách áo ôm, mù chữ truyền kiếp ! Chỉ cần chúng mài ra đường là biết chúng mài thuộc hạng mọi rợ cỡ nào. Nhục mặt cho bố mỗi lần bọ ngoại bang nó nhạo báng giao thông vịt. Bọ cam vàng cứ đập chết mịa , cứ rình chỗ kín mà bắt mà ăn tiền thật mạnh vào cho bố. Dit mạ cả làng vịt. Đòi sử dụng biện pháp văn minh với cái lũ mọi rợ thì ăn thua đéo. Đéo cần văn minh, nhân bản nửa mùa học đòi, nhá ! Trâu bò chả ăn roi, ăn gậy thì chúng biết đéo. Gét nhất mấy thằng nhà báo lọ chai về tội công an rình bọn đi láo . Đ it mẹ ! Nhà quê mà cũng đòi ti toe bắt chước xứ văn minh .
Dít mẹ lũ vịt.

Hờ, dạo này bố chửi cũng nhuyễn ghê. Khà khà.. Gần mực thì ... sáng !




An Hoang Trung Tuong (61)

@Em Nga Ngố Vàng Son

Ngày 197x jaothông ở Hànội thanhthoát vì ít lừa và ít xe. Tuyền thànhfố chưa tới 400K Lừa, zưới 100K xedạp, zưới 1K xemáy, và coinhư déo có xehơi riêng.

Sống như thế thì cần jì dèn xanh dèn dỏ? Cần jì luật Jaothông?

Thậmchí zân Hànội thời thởi còn hông biết di bên fía nầu của dường. Dường to và vắng tới nỗi bọn Zì cả ngày dá banh jữa fố Trần Hưng Dạo, thì di bên trái hay fải thì khác chó jì nhau.

Cả Hànội chỉ có 2 cái dèn xanh dèn dỏ, zưng rất hay ở chỗ nó.. hông hoạtdộng hehe. Dố các cô biết 2 quả dèn tiênkhởi dó chỗ nầu?

Thời thởi chạy xehơi rất hay, muốn rẽ thì không bật xinhan, vì có bật thì cũng déo ai biết mà nhường, mà thằng lái hoặc fụ lái
(tùy theo rẽ bên nầu) fải thò tay ra ngoài vẫy vẫy hoặc dập vầu thùng xe bình bình bình.

Mãi khi sang Tây, Zì mới biết là xe xinhan trái thì là nó muốn rẽ trái, và ngược lại.


Hoàng Việt (62)

Confirm voi ba Zì nhà tao  này


Viết bài (cóp & bết ) theo yêu cầu của Trung Tướng Tào tháo thối tha 




An Hoang Trung Tuong said to Hoàng Việt 2010-10-30 13:33

Hehe tốt tốt Việt Khắm Lấc Ki Zìn.


Dragonfly (63)

Hế hế, lão Bựa ví bạn Chuồn không ngu chưa à?@ Cương Nằm--------------------------------Ngu cái trym anh đây này. Địtmẹ cô cũng không còn ít tuổi ,đừng có đội con Zì lên cao quá. Cỏn cũng là người ,cũng bú diệu tỉn phò quên là phình phường.



Bố (64)

D ít mẹ cả những thằng ngu chỉ biết chửi bọn cam vàng mà déo biết rằng bọn ngoại bang chúng khinh đám mọi dân Việt Nam hơn mẻ thối. D it mẹ lũ mọi rợ chúng mài làm bố nhục trước bọn ngoại bang khi cố bảo vệ chúng mài bằng lý do chiến tranh này nọ. Chúng mài là cái đám sinh vật déo thể thuần dưỡng, nhá ! Đ it mẹ bọn mài. Đeo thấy chúng mài lên tiếng với những thằng húc xe vào cam vàng. Chúng mài thử làm tương tự ở xứ văn minh xem cảnh sát nó không đập cho nát mặt chúng mài hay không ? A dua với đám mọi làm déo.  Đến lúc chúng mài ra đường chúng mài bị kẹt đường, bị tan nạn chúng mài lại ngoác cái mõm thối ra chửi .
Sóng thần , núi lửa, đại hồng thuỷ huỷ diệt mẹ cả cái đám mọi đi bố mài cũng đéo thương !




An Hoang Trung Tuong said to Bố 2010-10-30 13:36

Dúng là fải thế hehe. Lừa hết thuốc rùi.


An Hoang Trung Tuong (65)

Thời 197x, thật ngược dời, chính Jaothông côngcộng là fươngtiện dilại chính của dám Thịzân, một ướcmơ vôvọng của lãnhtụ Hànội hiệnnay.

Dơnjản vì hồi hổi zân déo có xiền sắm xemáy, thì biết di cái déo jì ngoài xe côngcộng?

Xe côngcộng hồi hổi chiếm thịfần dasố là tầu diện. Xe buýt có một chút nhonhỏ. Còn xe taxi thì hoạtdộng 2 năm 1975-1977 nhờ số xe La Dalat bạn Ba Zuẩn cướp được của bọn Ngụy Nam Lừa. Sau 1977 déo có xăng mà cũng déo có khách, xe taxi La Dalat xuất mẹ hết qua Lào.

Tầu diện, với vậntốc bìnhquân lúc chạy vầu quãng 5kmh (nếu tính vậntốc bìnhquân toàn tuyến dường thì tầm 3kmh), là kíutinh của người Hànội năm nẳm. Nó chở nhiều Lừa nhất ever.

Déo có zững con tầu diện nóc vàng thân dỏ trăm tuổi dó, thì déo hiểu Hànội Zân zichuyển bằng cái déo jì.

Bijờ mọi nỗlực côngcộnghóa jaothông Hànội của các lãnhtụ huyềntuyền bếtắc. Hehe dó chính là nhờ cônglao của nên vănminh xemáy một thời cô Mười cô Kiệt rất tựhào.




Ngoa_Long_Cuong (66)

đừng có đội con Zì lên cao quá @Chuồn thôi

Há há, thân tớ tớ còn chưa lết nổi, đội được kít ai.


An Hoang Trung Tuong (67)

Cô Mười chính là con khaisinh nền vănminh xemáy Lừa, và dược cô Kiệt sau dó nhiệttình ủnghộ.

Zì déo thể tưởng dược sâu lại có zững thứ dầulâu nguxuẩn dến thế.

Dành rằng không thể dòihỏi một cô thiến lợn có tưzuy vĩnhân nhìn xa trông rộng, zưng mà ít nhất cũng fải dòihỏi cô cổ nhìn quá cái mồm của chính cổ chứ.


Ngoa_Long_Cuong (68)

Công nhận bọn Anh cát lợi với máu tự do quá trớn có nhiều cái tiên phong trong cuộc sống văn minh nhờ.

Tỉ như Luật giao thông đầu tiên, hệ thống đèn giao thông đầu tiên... đều do bọn nó khởi xướng.

Bọn Pháp thì gắn biển số đầu tiên nhưng kiện toàn là bọn Hà Lan.

Hệ thống biển báo thì thuộc về bọn Ý.


An Hoàng Thiếu Tướng (69)

Thím địnhhướng các cô coi triện nè:

Thực ra thôngđiệp ẩn của bài nầy không quá ẩn, cũng chả hànlâm mấy, dưng lại rất thiếtthực và đáng suyngẫm hehehe

Câu đắt nhất không gì khác ngoài
"...Đạitá cầm cả Liuhành cả Bảohiểm xé choạc choạc choạc, vứt mẹ xuống cống, xong tịch Bằng, lại gọi xe-cẩu kéo mẹ con Mazda Mặt Vằn về Trại IV..."

Các cô thấy rõ, CAM hoàntoàn có khảnăng ápdụng bàntaysắt, vốn là điều bỏn nên mần từ lâu để đốiphó một cách đúngđắn mới tìnhtrạng giaothông hỗnloạn của Lừa hiệnnay, chẳng qua bỏn đéo thèm/muốn/thích.... mần. Mà chỉ mần khi có lễlạc event nhớn only. Đây là sự khốnnạn bấthủ của tầnglớp quanlại Lừa hehehe

Tómlại, đến cả Dì các cô cũng rất có khảnăng bị đốixử nghiêmminh thế hehe nếu CAM muốn hehe


An Hoàng Thiếu Tướng (70)

Thui Thím đi bơi rùi tập tạ rùi chén thịt bò bú nước khoáng có gas đây sư bố các cô suck dick suck dick!!!!!!



Dragonfly (71)


Zì déo thể tưởng dược sâu lại có zững thứ dầulâu nguxuẩn dến thế.@ TT
----------------Nhân tiện Zì giải thích cụ tỉ tại sao lại cấm xe máy phân khối nhớn với lý zo zớ zẩn gần 20 năm nay không? Có phẩy zo bọn VMEP lobby phỏng? Thấy cam jaothông tuyền chạy xe của bỏn thời thởi. Jờ có thay đổi tý xe Nhựt Bẩn.


Ngoa_Long_Cuong (72)

Zì déo thể tưởng dược sâu lại có zững thứ dầulâu nguxuẩn dến thế @Zì

Cái này hình như đệ các bản đã chuẩn bị sẵn các kho hàng xế nổ 2 bánh rùi phải ko? và khoản mềm nghe bảo tính bằng triệu tơn?


Bố (73)

Phải hàng chục năm sau chúng mài cũng chưa xoá nổi cái thứ văn minh xe máy máu đẻ được ra đời từ những bộ óc của những con nhợn nhá. Mỗi ngày chúng mài thí hơn chục mạng, 7 , 8 chục thằng què cụt, mất trí thì chũng mài ngọng miệng trong khi vài thằng ngu ra biển bị bắt bớ, mất tích thì chúng mài ra bộ ỏn xót, thương vay khóc mướn. D ít mạe bọn mọi toàn làm , toàn tư duy theo lối tủn mủn, bần cố nông. Dít mạ thằng nào đưa văn minh xe máy vào và bảo vệ nó. Đéo có dân xứ nào chỉ muốn leo lên xe từ trong nhà phi đi mà đéo chịu đi bộ vài trăm met ra bên xe, tàu.
Địt mjẹ những thằng nguỵ biện nói vì không có đủ giao thông công cộng nên phải có xe máy. Đéo nước nào nó nghĩ được như chúng mài à hả bọn đần độ kia ? Tại sao các nước khác déo thèm phát triển văn minh xe máy ? Đít mẹ lũ mọi rợ !



An Hoang Trung Tuong (74)

Một thànhfố vănminh thì không thể không có zững fươngtiện jaothông côngcộng địnhtuyến yêutiên.

Dó là tầu diện (either ngầm, trên cao, một ray, năm ray déo jì nữa), và nóichung là xe chạy trên ray hoặc dường riêng.

Xe bus cũng là fươngtiện jaothông dịnhtuyến, zưng nửa vời, và déo thể jảiquyết rốtráo nhucầu jảitỏa jaothông, vì chính chúng cũng bị lẫn mẹ vầu các fươngtiện jaothông thôngthường, trừ khi chúng dược zành dường riêng.

Zì déo thể hiểu nổi lũ lãnhtụ Lừa coi jời bằng cứt, mà lại sợ bọn tríthức cụcfân lỗdít. Dịt mẹ zựán tầudiện 1-ray trên cao vửa trình, thì dã có hàng ngàn thằng lỗdít fảndối, nầu là fávỡ mỹquan dôthị, nầu là hại môitrường sống.. dịt mẹ lũ chúng mài.

Nếu Zì mần lãnhtụ, việc dầutiên là hạlịnh khâu mồm vĩnhviễn bọn tiếnsĩ, thạcsĩ, sửja, vănja lỗ dít suốt ngày kêu ôngổng như dúng rồi.



Bố (75)

Mỗi ngày có 35 con nhợn chết vì tai nạn giao thông.. Ôi đi jt mẹ bọn nhợn.



An Hoang Trung Tuong said to Bố 2010-10-30 13:56

100 con dấy Bố ạ. Dịt mẹ người déo dâu mà lại tin bấuchí Lừa hử? Trong trăm con dó thì 80 con là cỡi xemáy.


An Hoang Trung Tuong (76)

Tạisâu Zì bẩu một thànhfố vănminh thì không thể không có zững fươngtiện jaothông côngcộng địnhtuyến yêutiên? Như Tầu Diện?

Rất dơnjản, tạivì zững fươngtiện dó không bị tắc dường, và như thế thì mới có thể bảodảm jaothông thôngsuốt.

Bijờ dất caodộ 0 ở Hànội (và any thànhfố Lừa) dã hết, nên Tầu Diện Lừa buộc fải leo lên cao hoặc chui zưới dất, không thể khác.

Tầu Diện chui zưới dất thì giá rất mắc. 70 trẹo Tơn cho 1km, mà vưỡn chưa ănthua jì so mới xiền jảifóng mặt bằng xây ga, lỗ thoát hơi... Mà ga
Tầu Diện Ngầm thì fải to chứ hông thể bé dược.

Vậy thì chỉ có cách xây
Tầu Diện trên cao. Ga tầu nằm ngay trên fố luôn, déo cần jảifóng déo jì cả.

Nó trông xấuxí thì cũng fải chịu dịt mẹ lũ Lừa, vì chính chúng mài muốn thế mà, chính chúng mài tạo ra sự xấuxí dó mà dịt mẹ chúng mài.


An Hoang Trung Tuong (77)

Các cô nge Zì fán dây: Còn xemáy thì déothể có jaothông côngcộng. Déo có jaothông côngcộng thì déothể hết tắc dường.

Tắc dường sẽ là nghiệpchướng các cô fải gánh 100 năm nữa, hoặc là tới khi Zì mần lãnhtụ kínhyêu.


Bố (78)

Hố hố, đ ịt mẹ bọn con nhợn nhà quê mà cứ đòi đua đòi làm dân hàng tỉnh ! Đ ịt mẹ chúng mài. Nhao nhao đòi để một phút mặc niệm đám người chết vì lũ vì các nước khác cũng vậy. Hó hó hóô ... địt mẹ chúng mài: các nước khác lâu lắc lơ mới có một vụ thiên tai, nhân tai. Nhưng chúng mài mỗi ngày chỉ riêng chết vì đi láo chúng mài đã có 35 mạng .,. Hô hô .. Thế thì chúng mài yêu cầu thủ tướng của chúng mài ngày nào cũng bắt cả ổ chúng mài mặc niệm đi. Hô hô chết sặc với lũ học đòi văn minh .
Anh hôm nay chửi khai sáng cho chúng mài biết để chúng mài khai sáng ngay từ chúng mài, ngay từ gia đình chúng mài , bớt đổ lỗi cho chiến tranh, cho những thứ đéo liên quan gì cả nhá. Tất cả là vì chúng mài là đám mọi rợ.



An Hoang Trung Tuong (79)

Sự tiệnzụng và nhanhnhẹn của xemáy tiêuziệt hết mọi ýdịnh fáttriển jaothông côngcộng.

Dơnjản là déo có fươngtiện nầu cạnhtranh dược mới xemáy về 2 tiêuchí dó.

Xemáy có thể chạy từ gậm cầuthang dến
gậm cầuthang. Có thể chui vầu zững con hẻm 80cm. Có thể vửa dèo bebi vửa mua hàng bên fố. Có thể lách trong chợ tạm. Có thể vượt qua bãi gạch dập nhà.

Déo có fươngtiện jaothông nầu có thể chạy 100m mà lại có lãi, trừ xemáy.

Hehe, nên xemáy là bấttử, nếu không có lãnhtụ vĩdại tầmcỡ Trung Tướng hạ lịnh khaitử nó.


Anh Ba (80)

Vầu Quán Bựa thì quên mẹ cái tật chỉtrích chínhtả ngữfáp này kia di nhế. Zì thì ỉa mẹ vầu tiếng Lừa các cô hehe.
@Chú chủ quán: Anh thật nhiều lúc anh sến tới mức thấy cứ thương thương chú làm sâu ấy.  Làm Đấng Cứu Thế cho Lừa nhẽ quá sức chú?  Chú thấy là anh cũng vui vẻ mà dùng văn bựa chứ anh ke đéo gì chính tả ngữ pháp vươn vươn.  Nếu chú viết ciểm xát thì thật anh cũng chả để ý có điều kiểm sát với kiểm soát là 2 khái niệm khác nhau chứ đéo phải là vấn đề ngôn ngữ.  Mà anh cũng vui với chú thế thôi chứ anh chỉ trích chú làm đéo. Có thật chú ở ngoài đời
lúc déo nầu cũng thơmtho, ănnói nhẹnhàng dẳngcấp? Ở quán này nhiều lúc thấy chú như thằng hạ tiện anh thật chú thích chưởi thì cứ chưởi mệt nghỉ 



An Hoang Trung Tuong said to Anh Ba 2010-10-30 14:21

Thôi dịt mẹ cô hông thích chơi dây thì cút về mới mẹ dịt bà nhà cô. Hãm lồn.


An Hoang Trung Tuong (81)

Tiêuziệt dược xemáy thì cũng tiêuziệt luôn zững con chợ bétí tựfát mọc bên fố mà déo mất xu nầu, déo fải dềnbù ai.

Bởi dơnjản là déo có con Lừa nầu rẽ vầu chợ dó mua hàng cả.

Và dươngnhiên cũng
tiêuziệt luôn zững cửa hiệu 3m2, zững zịchvụ vỉa hè..

Zững cái dó chính là 2/3 nguyênnhân tắc dường
.

Quantrọng nữa,
tiêuziệt xemáy sẽ tiêuziệt ngõ hẻm 0.5m, tiêuziệt zững quả nhà ống 30m2 déo có cống, là nguyênnhân chínhyếu của ngập.

Ui dịt mẹ thằng nầu dem xemáy vầu tànfá xứ Lừa không jì cứuvãn nủi.
 


Bố (82)

Đít mẹ cái thói tủn mủn lười biếng của đám mọi rợ. Đéo nước nào nó không nhận ra tiện dụng của xe máy.  Nhưng nó ỉa vào đầu lũ mọi rợ chó chết, đám quái thai đám trâu bò, chó lợn vịt nam  vì đồng thời với các tiện dụng kia xe máy còn là một tai hoạ, một hiểm hoạ khi nó được điều khiển bởi những con lừa. Chính thế xe máy đéo được lựa chọn để phát triển thành một kế hoạch chiến lược giao thông quốc gia dư đám mọi.
 Địt mẹ đám mọi đưa xe máy vào vịt.



Cocacola (83)

Đ ịt mẹ chúng mài. Nhao nhao đòi để một phút mặc niệm đám người chết vì lũ vì các nước khác cũng vậy. Hó hó hóô ... địt mẹ chúng mài: các nước khác lâu lắc lơ mới có một vụ thiên tai, nhân tai. Nhưng chúng mài mỗi ngày chỉ riêng chết vì đi láo chúng mài đã có 35 mạng .,. Hô hô .. Thế thì chúng mài yêu cầu thủ tướng của chúng mài ngày nào cũng bắt cả ổ chúng mài mặc niệm đi. Hô hô chết sặc với lũ học đòi văn minh . @ Bố
Hehe, đúng luôn, đúng chuẩn không cần chỉnh! Cẩm hói Hàng Lược đâu, vào đây mà nghe nầy!
Lúc trước Cẩm hói Hàng Lược còn dạy bảo anh là muốn thành con người đạo đức tử tế thì phải làm như thế đấy!
Sư bố bọn Già Hói đạo đức giả! Sưbố chúng mày!


An Hoang Trung Tuong (84)

Khi Hànội ngập, Saigon ngập, thì bọn lỗdít thi nhau lýjải nguyênzo. Nầu là déo có quyhoạch tổngthể, bêtônghóa quá lố, không dầutư hạtầng côngcộng, vươnvươn.

Bọn dó déo biết dược, dó chỉ là hệquả. Còn nguyênnhân chính gốc là Xemáy.

Trung Tướng lấy dầu ra dể thề rầng, còn xemáy thì làm cách jời Hànội mới Saigon cũng không hết ngập.

Còn xemáy như thế, thì các con nhà liềnkề (50m2, 30m2, hoặc thậmchí 10m2) vưỡn tiếptục mọc.

Mẹ thànhfố tuyền thứ nhà dó thì jời déo cần mưa cũng ngập. Chỉ cần bỏn xả nước tắm xuống cống là ngập rùi.


An Hoang Trung Tuong (85)

Dịt mẹ cô Ba. Zì dang hăng thuyếttrình đềtài Xemáy.

Dịt mẹ cô còn fádám Zì bằng thứ chó chết chínhtả nhà cô thì cút mẹ cô di. Ăn lồn jì mà ngu hết fần của chó thế.

Zì dã bẩu Zì chính là chínhtả, là khuônmẫu, Zì biên thế nầu nó dúng là thế dó. Dịt mẹ thằng nầu cãi? Có mỗi việc ý mà cứ lảinhải lảinhải như con thầnquynh.


Riêng tư (86)

Bình luận riêng


Riêng tư (87)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (88)

Cứ nhắc dến xemáy Lừa là Zì fát diên, zù rằng thời 197x Zì cũng aoước có dược một con xemáy.

Thời thởi coi fin Cascadeur, Zì mêmẩn mấy con Harley của bọn ziễnviên trong trỏng.


An Hoang Trung Tuong (89)

Thôi Zì di jaozu mới các bạn Bê Xê Tê. Mào thamluận thế là dủ rùi. Các cô chưởi tiếp sư bố các cô chứ lũ ăn \./ bò ăn \./ bò.


pe^te^211 (90)

Ah...ah...ah....aaaaa... Xe nào cũng muốn đi nhanh Không ai cần dùng đến phanh thế là tắc đường Ah...ah...ah....aaaaa... Ah...ah...ah....aaaaa... Không cần đèn đỏ đèn xanh Không ai thèm ngó xung quanh Và ai cũng muốn đi nhanh nhanh Và xe nào cũng muốn đi mau thế là tắc đường Ah...ah...ah....aaaaa...


DG (91)

@ Cô Hoàng Hói: Hôm nay đến tháng đến ngày hay sâu mà khó tính dữ vậy cô? Chủ lốc thì gõ choác choác choác phát, enter phát thì cồng nó dội lên ầm ầm ngay, thằng ngoài vửa mất công gõ, vửa mất công chờ rùi nhập cái chuỗi mã củ quặc mới, thì cồng nó mới ì ạch lên. Đù má đôi khi lỡ nhịp chủ đề máu là chiện bình thường, có cái quặc gì đâu mà nhảy dựng sồn sồn như nhồn gặp nước điếu thế hở?

Cô Ba cứ bình an chưởi thật nuột vầu cô nhé, cái mả Hoàng Hói đang la làng lên để lấp la lấp liếm đấy, món võ cào nhồn ăn vạ của hắn anh lạ đéo!

@ Thằng Bố: Chưởi dẻo, nuột nà quá ta thằng Bố, anh công nhận cũng có lý, có thực tế, dưng đù má mầy Bố ơi nên súc tích hơn chút nhế, cả mấy cái cồng dài lằng ngoằng dư quả xì lịp hưu trí em Thi Còi của chú chỉ nhõn mỗi vấn đề, mất thời gian anh mầy đọc quá đi.


DG (92)

Cũng đừng bai bải bài xe máy dư thế, đù má các cô còn nhớ cái vụ dép tông lào không?

Thằng củ nhồn nầu mà nó không biết cái xe máy là bla blo thế này thế nọ, dưng đói thối mồm ra thì có quả xe máy mà cưỡi là may mắn nhất họ rồi, tô tô cái con quặc!

Anh sáng ra đi bộ thể dục 150m, vửa nhẹ nhàng kê phao câu lên con 4 bánh vửa móc 3G kiểm tra chi bộ vửa tới công ty, chiều tương tự. Đi bú diệu bạn bè anh táng taxi (vện thanh toán), đù mạ dưng không phải vì thế mà anh bài trừ một cách quá cực đoan dư cô Hói với thằng mả Bố nầu đang lên cơn chưởi trong nầy.

Cho nên, tầm cỡ cô Hói mới thằng Bố có đến chạy anh mấy củ thì may ra anh mới xếp cho cái chân tương đương cỡ Thuyết, Dũng, Quốc blah blo..., chỉ đến thế thôi! He he.



Nothingtolove (93)

Hay nhể


Anh Ba (94)

@Chú DG: Thằng Bựa chủ quán bạn thân anh anh lạ đéo tính nó nên nó càng nỏ mồm càng chưởi già thì anh chỉ càng cười to cho nó oóc giơ tẽn tò mần chò cười cho chúng  bựa thôi.  Anh đồ rằng vì anh thân tình hỏi thăm tuổi tác nó rùi lại thân mật với em Hương, tuyền chiện nhẹ nhàng đứng đắn nghiêm túc nhưng đối với nó thì ép phê như bị đá chúng dái nên nó mới lồnglộn lên với anh như thế.  Dù sao cũng thanh chú đã có nhời vấn an anh.


Bố (95)

ĐM thằng G mặt nhồn thiu !
Mày thử tổng kết lại xem bố mầy mổ xẻ được bao nhiêu thứ quanh chủ đề nầy đi. Địt cụ mầy ngu làm bố mầy phải giảng lại mất điểm chính:
- Đưa xe máy vào V là ngu vãi nhồn .
- Cần nghiêm trị những con nhợn ra đường đi láo. Phải sử dụng mọi biện pháp, kể cả ăn tiền để những con nhợn chúng ít nhất là vì sợ bọn vàng vện mà đi nghiêm. Điểm này là anh khác với các con nhợn ở đây cứ chửi cam mà bênh nhợn nhế.
- Ở phương diện vĩ mô:  Điếu cần học đòi văn minh nửa mùa để dung dưỡng cho cái sai. Các con nhợn cứ thi nhau chửi đámh vàng là vô tình dấy lên phong trào chống vàng, ủng hộ chuyện vi phạm luật giao thông trong đám đông quần chúng nhợn mọi rợ. Điều này cũng là khác quan điểm với đám blogger mặt nhồn ghẻ nhá. v..v.
- Sau tất cả là thông điệp: cần dẹp văn minh xe mấy chó đẻ. Chúng mài có biết là bọn nó vẫn đang xây các nàh máy lắp ráp hay sản xuất đéo gì ở xứ nhợn của chúng mài không ?
Đầu óc con nhợn mài đéo lĩnh hội được những điều bố giảng hử ? Sống làm đéo !
Mầy còn muốn bố mày phải nói gì nữa hả thằng đần ???

-------------


A , địt mịa ! Tiêu chuẩn văn minh của nhợn cũng đéo giống ai.

Bọn nước ngoài đến giảng ở mấy trường đại học nhớn của lũ nhợn về nước chúng bôi bác các giáo sư của mọi dư sau: các giáo sư Việt Nam lấy làm xấu hổ nếu đi xe đạp hoặc đi bút trong khi cưỡi xe máy vù vù đến trường cứ như dân đưa thư báo, như bọn polit đi tuần tra xóm, như bọn đi móc hố xí ở các nước  ý. Hố hố, toàn ngược đời với thế giới văn minh .



Bố (96)

Thằng củ nhồn nầu mà nó không biết cái xe máy là bla blo thế này thế nọ, dưng đói thối mồm ra thì có quả xe máy mà cưỡi là may mắn nhất họ rồi, tô tô cái con quặc!

Anh sáng ra đi bộ thể dục 150m, vửa nhẹ nhàng kê phao câu lên con 4 bánh vửa móc 3G kiểm tra chi bộ vửa tới công ty, chiều tương tự. Đi bú diệu bạn bè anh táng taxi (vện thanh toán), đù mạ dưng không phải vì thế mà anh bài trừ một cách quá cực đoan dư cô Hói với thằng mả Bố nầu đang lên cơn chưởi trong nầy.

Cho nên, tầm cỡ cô Hói mới thằng Bố có đến chạy anh mấy củ thì may ra anh mới xếp cho cái chân tương đương cỡ Thuyết, Dũng, Quốc blah blo..., chỉ đến thế thôi! He he. (thằng G đần)

----------

Ôi, đít mịa ! Thằng tướng mặt phụ khoa bị nấm đâu mài thử xem phan của mài nó tư di thế nài đây.
đ it mịa chúng mài ! đéo có cách gì để cho chúng mài từ bỏ cái lối sống ma mọi ,chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt , tủn mủn, lười biếng . Hết thuốc !
Cái thằng xứ văn minh hoặc đầu óc nó văn minh thì  một mặt nó nhìn được cái lợi của XM nhưng mặt khác nó còn nhìn ra cái hại, mà cái hại lớn hơn. Thế nên nó đéo chơi phát triển xm, ngay cả khi chúng là kẻ làm ra hoặc  ngay cả  những nước
còn nghèo hơn cả đám mọi rợ Việt Nam . Hơn nhau chính là ở cái tầm tư duy thằng mặt nhồn ghẻ ạ.




Đại Tướng xìtin (97)

chưởi xe máy nhiều cái(!) nhà anh ý. Địt mẹ TT!
Đéo có xe máy, nhà ống&rau muống thì đã đéo là Lừa.
Hay bjo` phát triển mẹ lên văn hóa ô tô nhỉ.hehe. Thế nên e tán thành là dập chết con mẹ thằng nầu có oto mà khện đê. Dư đồng chí Đại tá dập thằng CHim Bông ý.hehe. Làm luật với bỏn ác vầu, tích cực vồ vầu, tăng thuế lên 300% luôn&ngay, cấm nhiều tuyến đéo cho chạy oto cá nhân luôn...Địt mẹ ko làm khẩn trương thì Lừa lại học đòi theo Tây, biến văn hóa xe máy hiện tại thành văn hóa xe hơi thì...địt mẹ chắc phẩy lê lết& chế thêm hệ thống...đu dây trên đường phố quá.
Cái giao thông công cộng hay giao thông năng lực cao thằng đầu puồi nào học vỡ lòng ki hạch chẳng đều được học. Từ thằng lãnh đạo đến thằng ki hạch thằng nhồn nào chẳng muốn. Ti nhiên giờ mới có đc tí xiền & giao-hợp với bọn tư bẩn nhiều, mới có công nghệ& xiền để làm giao thông công cộng năng lực cao chứ trc làm buồi...làm bằng buồi nhớ.
CHưởi xe máy thằng con nít cũng chưởi được. Dưng chi bộ đéo thấy cái công có ích của xe máy ah.
Nên chưởi là 1 chiện& làm là chiện khác. Ai gương mẫu ly-hôn-vĩnh viễn với cái xe máy dơ tay để e ngưỡng mộ phát! Chưởi "xế nổ thân yêu" cái (!) pà chi bộ!hehe
tặng chi bộ cái nầyTrung Quoc Quang Chau thuc thi lenh cam xe may


DG (98)

Thằng Bố, ngồi yên ngay ngắn chật tự anh bẩu xem nầu, gì mà lồng lộn lên thế em?

Anh không nói là tham luận của chú không có lý, chú trương đôi pha ếch của chú dòm lại xem.

Anh bẩu đã là tham luận trình chi bộ, cần phẩy súc tích, đơn giản, ngắn gọn, chú hiểu chửa?

Chú hơi cực đoan trong suy xét rồi, đồng chí quặc nầu trong chi bộ nầy mà bị ảnh hưởng bởi 3 cái báo lá cải giẻ rách xứ Đại Việt bây giờ đâu, chưa kể mấy cái thứ linh tinh phò phạch của mấy cái đứa văn sĩ rẻ tiền nửa mùa mở mồm thối ra là chưởi nầy chưởi nọ đâu (ví như "công an giao thông đánh đập dân hiền giữa ban ngày, hoặc CSCĐ tỉn sinh viên giữa đường,,,) hả chú?

Anh nói lại để chú hiểu: Đói rã kèn tầu ra, xe đạp còn chưa có cái lành lặn mà đi thì ô tô ô tô cái nhồn? Chú mà có tầm nhìn, chú phải giương cái mắt cao lên nhìn xa xa rộng rộng quần chúng một chút!

Bao giờ chú góp được ý, hiến được kế giải quyết tàm tạm cái cho cái mồm là một, cái quặc là hai, cái nhồn là ba, thì chú hẵng tính đến mấy khái niệm xa xỉ "văn minh, văn hóa" chú nhé.

Chú đéo phải là thằng thực tế rùi.

Còn vụ Cam mới Quýt, anh đồng ý mới chú là cần phải tỉn nữa tỉn mãi, không dùi cui là không xong!


DG (99)

"Ôi, đít mịa ! Thằng tướng mặt phụ khoa bị nấm đâu mài thử xem phan của mài nó tư di thế nài đây." @ Bô.

He he Bô ơi là Bô mả cha mầy chớ thằng Hoàng Hói là cái củ quặc gì mà mầy bảo anh là phan nó hả mả bố nhà mầy Bô?

Mầy phủi phủi sau lưng áo mầy cho bớt bã đậu đi Bô, lần sau nếu còn tranh luận tiếp mới anh mầy đừng có đưa mấy khái niệm tin tin phan mới phiếc vầu đây nhế mầy.

Hãm quá đi Bô ơi, đổ bớt đi em!


Cocacola (100)

Đói rã kèn tầu ra, xe đạp còn chưa có cái lành lặn mà đi thì ô tô ô tô cái nhồn? @ Dái Ghẻ
Đéo mẹ, anh cực kỳ ghét cái lối lý luận ngụy biện của các lũ già hói, thoạt nghe thì có vẻ đúng, nhưng dùng củ sọ phát là thấy ngay nó cực kỳ mất dạy.
Mẹ nó, cái đất  nước nghèo thế, tại sao xe hơi mắc nhất nhì hành tinh?
Hay là lại ngụy biện phát nữa, bảo: Cho nhập xe hơi thì đường đéo đâu chạy? Phỏng?
Mẽo có một câu nủi tiếng: "Đặt cả nước Mỹ lên bốn bánh xe", còn lũ mọi nầy thì đặt cả xứ Lừa nầy dưới hai bánh xe máy và bốn bánh xe hơi. Đúng là lũ mất dạy!


Delete (101)

Dù mệ!
Bà Zì phọt zắm nghe sướng cả (*).
Cải cách Lừa lại bắt dầu bằng cải cách Jao thông ah? Nhẽ thế.



DG (102)

Lả Lét: He he chú khoái chưởi nhể? Sáng anh thấy chú đá móc tên Cẩm một phát sau lưng anh đã thấy tởm chú rồi, dưng đéo thèm chấp, giờ chú lại tiếp tục đến anh.

Chú chưởi mà có tinh thần xây dựng, ít nhất cũng dư tên Bô kia thì anh cũng thấy vui, dưng cái mả nhà chú chắc đẻ ra là đã có sẵn cái bản chất móc lò người khác rùi phỏng?

(Giả sử) chú có được trên vai là trách nhiệm cải tổ lại cái xứ nầy, thì chú - tiến hành trên quan điểm chỉ cho mấy thằng bựa nỏ mồm rãnh rỗi blog nầy hay là cả một quốc gia?

Anh đéo muốn giả nhời chú, chỉ đơn giản là anh đéo chấp chú, rất thật lòng anh nói, nếu chú có lòng tự trọng thì đừng xía vào cồng anh nữa.

Bô ơi tiếp đi Bô!


dorolafuzz (103)

Chào chi bộ,
mới sáng ra lò dò chui vào Lốc đã thấy anh em chửi nhau quá trời, công nhận TT hôm nay bị burnt out nên quên mất là ĐôLaPhút(DLP) có nói rằng mình là ở Bayern(Bavaria) (BMW=Bayerische Motoren Werke). 
Chuyện xe máy anh em đã chửi quá trời, chuyện nó là tốt xấu thế nào thì ai cũng đã rõ tuy nhiên để làm sao bài trừ được nó thì nhất thiết phải có phong trào, vận động đổi mới về tư tưởng, chẳng nhẽ cho hết dân VN qua bên Đức chạy Autobahn để trải nghiệm. 
Bên này có cái sướng nhất, và dân Đức cũng tự hào nhất là Autobahn (Highway) của họ. Ở bên Tây Đức thì Autobahn đa số không có limit tốc độ, DLP đang phấn đấu kiếm được em Porsche để trải nghiệm cảm giác đạp hết ga hết số nó như thế nào. Nhớ có lần đi làm bằng con xe của Sếp chạy con BMW-7 mới tinh, mình quất thẳng 100km trên Autobahn mà chỉ có 4 thằng vượt mình, chạy hết 38 phút. Về VNam có xe thì những cái đó cũng chỉ là mơ,chúng rải đinh khắp nơi!!!
VNam có thể thuê vài thằng Đức design Concept về GTVtải rồi bảo chúng làm Manager đảm bảo chắc chắn sẽ thành công, nhưng những cái đó cũng chỉ là mơ!
Mơ, mơ, mơ đến bao giờ, EVER!


Cocacola (104)

Anh đéo muốn giả nhời chú, chỉ đơn giản là anh đéo chấp chú, rất thật lòng anh nói, nếu chú có lòng tự trọng thì đừng xía vào cồng anh nữa.@ Dái Ghẻ
Anh nghe câu nào mất dạy là anh chửi đấy! Chửi chừng nào đầu lâu hết cứt thì thôi.
Vầu tới đây mà còn kiểm duyệt hay chỉ cho nói chuyện tay đôi thôi à? Chủ quán đéo ý kiến, mắc gì Ghẻ ý kiến, anh nói trong quán Bựa chứ anh có nói trong nhà Ghẻ đéo đâu.
Bà mẹ nó, lại bắt chước Cẩm hói lôi chuyện nhân cách ra để bóp họng người ta đấy à? Hả các chú bần nông?


Delete (105)

Lịtmie chibộ.
Bà Zì bả luận Zĩmô, chibộ mang Zimô mà xét bả là sâu là sâu?
Làm Zi mô Del mỗ dưa ra cho chibộ Bựa xứ Lừa zư lày:
1. Déo mua xe-máy, muốn zi chiển bằng jì cũng dc, but diếu dược mua xe-máy. Lịtmệ, trong gian khó thì cái củ sọ nó mới hoạt dộng.
2. Diếu mua nhà ống, diếu xây nhà ống. Ở dâu thì ở.
Lịtmệ, Bựa tinhhoa thì nó phẩy quyết liệt zư bà Zì bả chưởi ấy. Phẩy quyết liệt, Del khen Zì chỗ chưởi quyết liệt, phẩy quyết liệt hé hé.

Lịtmệ, Bựa viên mà diếu làm dược 2 cái Zi mô nầy thì quýt mệ nó zề với ti ti mama cho lẹ.




DG (106)

Mở mõm ra mà cứ bần nông với tinh hoa với vàng son là anh biết dạng nầu rồi, he he.




Anh Ba (107)

Cải cách giao thông ở HN với SG phải được làm asap với 1 mạng đường sắt nội đô tỉ như cái U-Bahn với S-Bahn bên Bá Linh xa xôi quê mùa.  S-Bahn lơ lửng trên đầu tốn ít hơn nên phải được ưu tiên là đương nhiên, nhẽ nên làm ray khổ 1435mm để link luôn với tuyến đường sắt quốc gia.  ĐSQG dĩ nhiên phải nâng cấp thành đường 2 chiều điện khí hoá chạy 180km/h SG-HN 10-12 tiếng đồng hồ tức là ngủ một đêm dậy là tới vậy là ngon.  Cao tốc thì có làm cũng phải 15-20 năm nữa, bây giờ muốn nghiên cứu xoi mói thế đéo mà chả được.  Lừa mới có 3000km đường sắt là quá ít, cứ phải gấp 10 lần lên.  Làm được rứa trong 10 năm  nữa thì tự nhiên xe máy nó sẽ chết dần chết mòn.  Ngày xưa đéo ai dám tin là Lừa thoát được xe đạp.  Túm tụm lại thì cũng chỉ có vậy thôi bàn ra tán vào đéo gì nhiều.


Blue 8819 (108)

Hehe chết cười.

Mislang reportedly tweeted, “The wine sucks” after the state banquet hosted by Vietnam President Nguyen Minh Triet in honor of President Aquino Tuesday during a state visit.

She also tweeted: “Sorry pero walang pogi dito #vietnam.” (Sorry, there are no handsome men here.)

She also posted: “Crossing the speedy motorcycle laden streets of Hanoi is one of the easiest ways to die.

Chị bộ đọc tiếp ở đây nhế.



anh_trai_phot_phet (109)

Anh chân chọng có nhời mời chi bộ ghé qua nhà Anh thưởng thức món nhậu cuối tuần.Đỵt cụ chi bộ như thông lệ.


dorolafuzz (110)

Hi TT và chi bộ,
Vụ thằng Yahoo anh em kêu quá trời hơn nữa nó cũng rất củ chuối về khả năng xử lý, rồi thì không có feature trả lời riêng cho từng cồng, hay là TT và chi bộ đồng ý để DLP moving nó qua bên anh GÚC, TT có thể backup một bản, rồi đưa cho DLP để thử xem sao? sau khi thử nghiệm thì anh em vào chửi nhau để test. 
DLP cũng nghĩ TT không đồng ý vì còn dính dáng đến vụ Asinero right? 
Beste Grüße,
DLP


Cocacola (111)

Lừa mới có 3000km đường sắt là quá ít, cứ phải gấp 10 lần lên.  Làm được rứa trong 10 năm  nữa thì tự nhiên xe máy nó sẽ chết dần chết mòn.@ Cô Ba
Đấy, mới chỉ có ý tưởng tốc cao phát là lũ dòi bọ đã nhao nhao lên: vùng xa chưa có cầu đường, làm tốc cao là vô cảm, thiếu đạo đức!
Con bà nó, nghe Dì Bựa bảo gia đình bần nông Hà Tĩnh chất bảy mạng lên con Uây Tầu, vượt năm trăm cây số ra Hà Nội coi đại lễ mà hãi vãi đái luôn! 
Mẹ, chỉ cần tích tắc cán phải cục đá là bảy mạng lên thẳng Thiên Đàng, thằng đéo nầu thấy?
Mẹ nó, anh muốn gìn giữ cái đầu lâu anh, nhưng mà bỏn đéo chịu xây đường sá, tốc cao, đéo phát triển giao thông công cộng, cũng đéo cho nhập xe hơi, cứ ủn anh đi vầu con đường duy nhất là xe máy, xe máy để anh chết như dòi như bọ, có phải chúng mầy mới là lũ khốn nạn, thiếu đạo đức không?


Đại Tướng xìtin (112)

Làm Zi mô Del mỗ dưa ra cho chibộ Bựa xứ Lừa zư lày:
1. Déo mua xe-máy, muốn zi chiển bằng jì cũng dc, but diếu dược mua xe-máy. Lịtmệ, trong gian khó thì cái củ sọ nó mới hoạt dộng.
2. Diếu mua nhà ống, diếu xây nhà ống. Ở dâu thì ở.
Lịtmệ, Bựa tinhhoa thì nó phẩy quyết liệt zư bà Zì bả chưởi ấy.@Le-te

Địt mẹ chú nói ngu như puồi ý!Quyết niệt- quyết niệt cái (!) niệt nhà chú. Duy ý chí như chú thì ăn cứt...ăn cứt.
Đéo đi xe máy g` thì đi xe gì? ô tô hẳn? đừng bẩu với a là chú đi xe đạp nhá. Xe đạp mà đéo có hệ thống GT công cộng năng lực cao chống lưng& giao-phối thì có địt ý mà xe đạp với chẳng xe độp.
 Địt mẹ ngay chủ nhật này mát giời, chú ra mẹ ddg` mà đạp xe với ngủ mẹ ngoài gầm cầu cho a. Hay chú đi ô tô& ngủ biệt thự nên mới nói thế.hehe


Anh Ba (113)

@Lả:  Anh Ba có nhời chầu.  Anh là anh hãi xe máy cách khiếp đảm lun.  Nói đâu xa xôi, cái thân Lừa anh đây thôi mới 1 gấu mới 1 chíp đóng góp daily daily đều dư vắt chanh cho mấy cha taxi vì hãi xe máy.  Đéo giàu có gì đâu chú, sợ chết thui. Gấu anh tu nghiệp xong hồi cố quốc anh cấm đéo cho tập xe máy thế là hết đường đánh võng.  Anh ít nói tục chưởi bậy (dzô đây thì có vì thằng Bựa nó ép mà tính anh cả nể bạn thân) dưng đi đường thì anh chưởi dư hát hay vì 10 năm nay rồi vẫn đéo quen giao thông Lừa.  Địt mẹ anh uất nhất là dìn các gia đình Lừa hạnh phúc đực nắm ghi đông cái giữ eo cho chíp đứng nhông nhông trên yên xe.  Chẹt quả sỏi là chíp văng đỡ thế đéo.  Lừa đực lừa cái đội nồi cơm điện dưng tóc chíp thì bay bay trong gió địt mẹ nó chứ trẻ con tội tình đéo?


DG (114)

"Con bà nó, nghe Dì Bựa bảo gia đình bần nông Hà Tĩnh chất bảy mạng lên con Uây Tầu, vượt năm trăm cây số ra Hà Nội coi đại lễ mà hãi vãi đái luôn!" Lả Lét.

Anh định thôi hông ăn thua mới chú làm gì, dưng ngó qua quả nầy, thì anh thật chứ đéo có gì để có thể vớt vát nơi chú được.

Thằng khác nó nói, mình có sử dụng dữ liệu của nó thì cũng nên dùng cái hũ bã đậu đánh giá sơ qua chút chứ, thằng dùng đã thuộc diện cực đoan mãn tính, hoang tưởng mãn tính rùi, thằng ăn theo nói leo cũng đéo có chút tỉnh táo nào là sao?

Địt mẹ nó nói thế mà chú cũng a dua được là sao hả Lả ơi là Lả?

Anh công nhận dững cái cồng của chú Bô là có lý, dưng cái anh chưởi cô cổ là cách phản ứng cực đoan và có thể với cách phản ứng đó, nếu tiến hành thì rất khó có thể thành công được, địt mẹ hộ nghèo thì phải lách dần dần theo kiểu thoát hộ nghèo dần dần, lên hộ trung bình no cơm ấm cật cái đã (thoát bằng sách vở hay bằng súng ống hay bằng bột nầy bột khác thì đó là phương pháp), chú ngon có cách nầu một đêm thức dậy xơi tái vấn đề hông?

Thay đổi cả một xã hội mà chú cứ làm như chưởi phát xong ngay à? trẻ con chơi đồ à?

Nữa, một khái niệm mà chú gắn đầu mõm, là Tinh Hoa, anh chân thành mới chú nhế, trước khi chưởi đời, chưởi người, thử nghiệm lại chút xem mình đang như nầu cái đã. Bản thân có được cái gì rồi, giúp được gđ mình cái gì rồi, giúp được cái cộng đồng xung quanh mình cái gì rồi ... hẵng chưởi, nhế! Còn nếu không, chú khác đéo gì mấy đứa bồi bút xa lông đâu!.

Chú hằn học đến mức mượn cả cái còm của cô Ba để chưởi anh à? Đẳng cấp chú đến thế thôi sao Lét?


DG (115)

Ở cái công ty phò của anh, anh quán triệt anh em rằng đéo phải sợ và đéo phải tiếp bất cứ đứa nầu chưa gì đã vỗ ngực ta nầy ta nọ, chức nầy chức nọ, bộ nầy bộ khác.

Vì anh quan điểm, cái thằng càng đẳng cấp, cái thằng càng tầm cao thì địt mẹ cái thể hiện của nó càng khiêm tốn, nhẹ nhàng, vì lúc đó nó đang để cho cái đầu vận động. Chỉ có ba cái thứ oai cóc nửa mùa mới chưa gì đã vội lấp la lấp liếm bằng ba thứ ngôn ngữ hão mà thôi.

Thực trạng xã hội bây giờ thì ai mà không biết, không cảm nhận được, nhưng cái quan trọng là phương pháp để thay đổi và cái lực để thay đổi là như thế nào, là đang mạnh hay yếu mà thôi.

Chưởi đi chú, nào Tinh Hoa, nào Bần Nông, nào Vàng Son, nào xứ Lừa...

Anh dí buồi vào cái sự hung hăng rẻ xiền của chú.


DG (116)

Chưa gì chú đã gán thằng nầy bần nông, con kia bần nông bla blo..., địt mẹ giả sử cái đất nước nầy mà rơi vào tay một thằng tinh tướng như chú thì húp nhồn thế?

Chú có thể chưởi trong cái quán bựa nầy vì đéo ai chấp nhưng chú lấy đâu ra cái quyền mà chưa gì đã phán người khác rằng "gia đình bần nông Hà Tĩnh chất bảy mạng lên con Uây Tầu, vượt năm trăm cây số ra Hà Nội coi đại lễ"

Buồn cho chú quá, anh dừng còm ở đây!


Cocacola (117)

Đ.mẹ anh, anh Ghẻ! Vầu đây là tranh luận dựa trên ý kiến, ai đúng thì ok, ai chưa đúng thì chỉnh lại cái đầu lâu. Lũ Già hói các anh suy đoán nhân cách, sỉ vả cá nhân là sâu là sâu?
Anh đéo khiêm tốn đấy, làm đéo gì anh đây?
Lũ Già hói có một tư tưởng rất bệnh hoạn là "sống lâu lên lão làng", nghĩ mình càng già càng oai, càng được lên chiếu trên mà quên là cái đầu mình nó hóa cứt hóa cứt nếu đéo chịu nủi nhiệt ngồi nghe bọn trẻ nó chửi!
Chú bảo Thằng Tướng hoang tưởng, chú cứ đập mõm nó, nếu chú đúng nó phải câm, đéo gì không lấy ý kiến đập ý kiến mà phán: thằng nầy hoang tưởng, thằng kia mất nhân cách v.v.. là thế đéo?
Chú đéo phân biệt nủi ví dụ người ta đưa ra và ý kiến rồi kết luận người khác nói leo ăn theo như đúng rồi ý!
Gia đình bần nông đó không chất 7 mà chất 3 mạng, không đi Uây Tầu lên Hà Nội mà lên SG, không đi 500 cây số mà đi 100 cây số thì có khác đéo gì nhau về cái mạng bèo bọt khi đi xe máy?


Cocacola (118)

Đéo mẹ chú Ghẻ, lại phải chửi chú phát nữa! 
Anh nói gia đình người ta bần nông, tức là dân nghèo sống nông thôn, bỏn tiết kiệm chút tiền, muốn du lịch nên chất nhau lên Uây Tầu đi chơi thế chẳng đúng hay sao? Ngoài đời chẳng có hay sao? Anh nhục mạ gì họ?
Giao thông công cộng không có, khiến họ phải đi Uây Tầu xa thế, nguy hiểm thế chỉ vì họ nghèo, ở vùng xa, phải cực khổ thế khi muốn đi chơi.
Chú không phân biệt nủi tính cách bần nông ti tiện nhìn không quá lỗ mũi mà quán Bựa nầy vẫn chửi và hoàn cảnh bần nông, dân nghèo hay sâu hay sâu?


tieuthithi (119)

@ Thằng Bố: Chưởi dẻo, nuột nà quá ta thằng Bố, anh công nhận cũng có lý, có thực tế, dưng đù má mầy Bố ơi nên súc tích hơn chút nhế, cả mấy cái cồng dài lằng ngoằng dư quả xì lịp hưu trí em Thi Còi của chú chỉ nhõn mỗi vấn đề, mất thời gian anh mầy đọc quá đi.
he he ...sư bố tên Dê Già Dái Ghẻ  kia  phải lòng  chị Thi rùi  hay  sao mờ cứ nhắc chị suốt ngày thế có  thích làm Phi công hôm nào chữa hết ghẻ ộp đi rùi  cho bay  thử trực thăng đời mới nhé
  Mịa các già hói lẫn tin tin chửi nhau đọc mà  sốt  cả ruột . Toàn ông nói gà bà nói vịt , máy bay nó bay đằng  đông thì  các cụ bắn đằng tây đéo hiểu gì cả . Rõ  ràng là quan điểm chẳng khác  nhau mấy mà lại  cứ  chửi nhau loạn cả lên , chả thèng nầu chịu nghe thèng nầu . chán  vãi



tieuthithi (120)

@Dê Già làm quả  thơthẩn  bút  tre bút nứa đi cho đỡ chán nầu , tối  thứ bẩy cãi  nhau nhiều làm điếu cho tổn hao tinh lực kiểu dư nầy nầy :
             Anh đi công tác Plây
     Cu dài dằng dặc biết ngày nào ra
Hay  là :
           Tiễn  anh  ra bến ô tô
      Em về  em khóc tồ tồ một đêm
đại loại thế í


DG (121)

He he vửa chưởi nhau vửa thả thính em Thi Còi từ chiều tới giờ mới thấy em bẽn là bẽn lẽn xuất hiện, rạo rực quá đi ta ơi!

Tạm dừng chưởi nhau tên Lả Lét nhế, anh câu em Thi Còi đái dắt phát đã!

Ờ đù má sao hông biết nói gì vậy ta? Nhẽ bồi hồi?

Dưng Thi Còi nàng ơi anh lái xe máy, giờ già hói mắt mũi kèm nhèm hông lái được máy bay, có sao hông em?


Mr. Tran (122)

chầu chi bựa
đi công cán về thấy chi bựa chửi nhau vui đéo tả.

tai hại của xe mấy thì thằng buồi nầu chẳng biết, dưng có mà triệt tiêu cái lìn khi giờ vẫn sản xuất xe máy vô tư & ỉa vầu GTCC

địt mẹ, quy hoạch với kiến trúc đô thị như cái kặc mà lúc đéo nầu cũng sợ "mất mỹ quan đô thị" hehe. hài vãi.

mỗ nghĩ khả năng xe máy tồn tại forever là cao, hoặc đến ngày tướng thối ngồi ghế lãnh tụ. hehe...
có khả năng nầy hông?



Mr. Tran (123)

Anh nói gia đình người ta bần nông, tức là dân nghèo sống nông thôn, bỏn tiết kiệm chút tiền, muốn du lịch nên chất nhau lên Uây Tầu đi chơi thế chẳng đúng hay sao? Ngoài đời chẳng có hay sao? Anh nhục mạ gì họ? @ Lả tơi tồn

hehe.
địt mẹ, lưỡi Lả liếm đít nhiều dẻo đéo chịu


Minh Dũng (124)

Địt mẹ chi bộ chửi nhau như ruồi bâu lồn trâu nhở, nhở, nhở. Sư bố chi bộ giãn ra anh định hướng đây:

1. Bọn chó cam phường, dân phòng dịp này a dua bắt xe khốn văn nạn luôn. Bảo dừng đéo dừng, bảo lùi đéo lùi là ăn cứt với bọn chúng.

2. Bọn chó cơ động vênh mặt, căng thẳng căng thẳng. Dùi cui cầm tay, lơ láo lơ láo. Bọn Lừa lơ ngơ là ăn đập thẳng tay đéo tha thằng nào.

3. Bọn Lừa húng chó thời điểm này thì đã ăn cứt lại tiếp tục ăn cứt,  đéo có gì phải bàn.

Về xe máy:

1. Ba Duẩn chó đẻ chỉ mào. Nhưng Sáu Kiệt chó thiến mới chính thức khai hoả văn minh xe máy. Địt mẹ vượt lên trên nhà ống, vượt lên trên những bất hủ khác của Lừa. Văn minh xe máy đang ngày đêm dìm cõi Lừa xuống âm ti địa ngục. Kể cả thằng biết lẫn không biết cũng không cách nào thoát ra được. Địt mẹ cái xứ Lừa bị đày đoạ.

2. Bọn lãnh tụ lỗ đít giờ cũng đéo có cách nào delete văn minh xe máy. Mà nếu có, chúng cũng đéo delete, vì chúng là lỗ đít, sure. Địt mẹ ngoài số Lừa tỏi hằng ngày, ai thống kê được số tiền Cam giao thông múc trong ngày không? Delete xe máy, địt mẹ Cam giao thông chết đói ai nuôi?

3. Địt mẹ bọn lỗ đít dán bằng đốc tờ, mát tờ. Địt mẹ lũ con Lừa khốn nạn nhau nhau bầy đàn.

Ôi cái xứ Lừa bất hạnh. Anh đéo biết viết gì nữa bây giờ.


nhất (125)

@Phút
Muốn Lừa có autobahn chắc bất khả thi, tộc Lừa mọi làm sao có thể sinh ra một người như bác Le.


Minh Dũng (126)

Địt mẹ chửi Cam giao thông vẫn chửi. Nhưng những ngày dư này, địt mẹ bọn chúng không nhân khốn nạn lên gấp đôi gấp ba. Thì có giãn được đường, thông được tuyến cái đầu buồi cho bọn lãnh tụ toàn cõi ASIAN đi qua. Với cái lưu lượng tham gia giao thông cứ nhung nhúc nhung nhúc như giòi?

Chửi thì anh chửi lúc khác. Nhưng anh ủng hộ ngày này cứ diệt hết bọn Lừa bất tuân lệnh đi.


tieuthithi (127)

Hơ hơ  phi công hông lái được máy bay thì máy bay lái phi công lo giề .  Già hói rùi thì cứ  bê  được phao câu lên đượ máy bay là tốt  rùi . Còn  bay đi đâu kệ mịa nó ke ke ke ..


nhất (128)

Chi bộ qua nhà anh coi entry mới nhất , làm cho TT qua nhắn tin đưa đẩy


Đại Tướng xìtin (129)

2. Bọn lãnh tụ lỗ đít giờ cũng đéo có cách nào delete văn minh xe máy. Mà nếu có, chúng cũng đéo delete, vì chúng là lỗ đít, sure. Địt mẹ ngoài số Lừa tỏi hằng ngày, ai thống kê được số tiền Cam giao thông múc trong ngày không? Delete xe máy, địt mẹ Cam giao thông chết đói ai nuôi?@Dũng hói
Địt mẹ bác nói ngu như víc ý.hehe
 Nếu để ý, ở SG&cả HN, trên những tuyến quan trọng&sang bjo`, cam nó đéo thèm vồ xe máy hay xe ôm nữa dồi.Nó chiển sang vồ âu-tô với tắc xi bác ạ. Vồ bỏn vừa dễ vừa đc ăn dầy. Nên chưởi xe máy là hoàn toàn sai lầm. Vì nếu đéo đi xe máy mà chiển sang âu-tô cá nhân sau nầy chẳng hạn, thì GT sẽ bi đát&khốn nạn hơn bjo` nhiều.
Xe máy hay nhà ống chỉ là hệ quả chứ đéo phẩy nguyên nhân.
Có chửi là chửi cái tư duy của Lừa, đó là cái thú tao nhã đi xe máy- ở nhà ống. là cái tư duy bần-tiểu nông, chỉ muốn tiện lợi cho mình, ỉa mẹ vầu cái chung. Là cái sự phát triển hỗn loạn mà bề trên dốt nát đéo có định hướng, để dân đen-con đỏ ăn ở,địt ỉa, đi lại bát nháo...kiểu trời sinh voi sinh cỏ.Địt mẹ chi bộ nhớ. Chúc chi bộ cuối tuần giao-hợp khỏe!


Già Không Đều (130)

Đụ Má Chi Bộ Bựa Cuối Tuần phát nào!

Địt mẹ mấy Cô bức xúc xe máy là mấy Cô hộ khẩu hoặc KT3 Hà Nội mới Ông Cụ Nghệ An City mà thôi, chứ Anh có thấy thằng đéo nào ở các thành phố nhỏ và nông thôn than vãn đéo đâu! Dân chưa quá 1 triệu/1 thành phố thì chưa thấy thằng nào đổ thừa xe máy là nguyên nhân kẹt xe, ô nhiễm, ngập nước, tai nạn, chợ tạm, vô sinh, đẻ khó, mông ghẻ…đéo đâu nhỉ?

Địt mẹ mấy cô! Anh vừa chỉ đạo đồng chí Thanh Nguyễn Bá ,Vua đương kim thành phố Đã Nắng ngay từ bây giờ chuẩn bị phương án đến năm 2020 xóa xổ xe máy, kêu gọi đầu tư chơi quả tàu điện ngầm như Singapore luôn, thêm xe bus, taxi , xe đạp, tàu monorail trên cao và gần đây nhất là chuẩn bị khuyến khích dân tình đi bộ! Địt mẹ chi bộ chuẩn bị mua vé máy bay làm quả đến TP Đã Nắng rồi đéo cần đón taxi xe ôm gì sất, đi bộ một mạch từ sân bay qua đến tận bờ biển phơi Xì Líp Bi Ki Ni thỏa thích( cấm mặc quần đùi tắm biển với nam và đéo được mặc đồ bộ ở nhà dù hàng Wow nhế mấy nàng có bướm) mà đéo sợ dính tí nắng tí mưa nào. Rồi dịch vụ sẽ phát triển dọc theo tuyến đi bộ kiểu mẫu này nữa chứ gì ? Đắt hàng nhất Anh đoán là mát xa chân,món Anh các Cô rất chi ưa thích he he ! Đi kiểu gì , đường nào, mời mấy cô đọc ở đây :

http://dantri.com.vn/c20/s20-433216/xay-dung-tuyen-duong-dau-tien-co-mai-che-hanh-lang-di-bo.htm


Già Không Đều (131)

Mẹ! Còn nữa, Anh đang chỉ đạo bạn Thanh xóa mẹ mấy dãy nhà trọ rẻ tiền toilet chung mới kiểu phòng 10m2 có công trình phụ tí hỉn. Địt mẹ thằng nào muốn trụ lại thành phố, đéo đủ tiền thuê nhà đàng hoàng thì xin ở nhờ nhà bà con, hoặc tìm cách mua nhà xã hội( đang xây nhiều) và phải làm kiếm đủ tiền để sáng café ,chiều đi nhậu, tối đi vũ trường ,không thì xéo mẹ về quê mà mần ruộng hoặc kiếm thành phố rẻ tiền mà làm ăn  sinh sống . Ngủ công viên hay vĩa hè cho quân xúc mẹ đưa trại 05 06 luôn cho bỏ ghét he he. Phải có bàn tay sắt thế mặc kệ tụi Nhà Quê Hai Lúa Ba Gạo nó chửi nó rên nó rú thì chỉ cần 10 năm thôi, Đã Nắng sẽ là 1 mini Sing hoặc mini Shenzhen mẹ nó rồi với giao thông tiện ích công cộng ok, môi trường xanh sạch đẹp,văn hóa xã hội văn minh và tập hợp thành phần thị dân có chọn lọc.(Dĩ nhiên còn làm nhiều việc khác nữa)

 

Đã Nắng giờ không làm trước thì chục năm sau chẳng khác mẹ gì cái thành phố Thổ Tả kiêm chức năng Thủ Đô và Hòn Ngọc Viễn Đông Bạc Liêu Hoài Cổ của mấy Cô suốt ngày tru tréo xe máy, FM 91, bụi, triều cường, giựt dây chuyền điện thoại, tẩm quất thư giãn và vô số chiện khác mấy Cô tru tréo mãi cũng chỉ thêm chứ không bớt chút nào, đơn giản là nó vượt ngưỡng mẹ con bà nó gồi !



nhất (132)

Hề hề, chi bộ qua nhà anh coi nhá, địt kỵ chi bộ!


Đại Tướng xìtin (133)

đồng ý với bác già trym.Địt mẹ đà nẵng là No1 ở Lừa đấy. bác nào đi dồi sẽ thấy. Sống ở đây cũng đéo khó lắm, so với Quảng Ninh, Phòng, V-tau` hay Nha Trang thì rẻ hơn nh`.Còn quy hoạch ở Đà tốt cực. Đéo dính nh` vụ kiện cáo hay ngoan cố như các nơi khác đâu, làm rất khôn&khéo. Nói chung là a có nhời khen chú Thanh.tội chú làm dữ quá làm bọn đàn em của anh- tức bọn cái bang ý, địt mẹ hết đất mần ăn.hehe


An Hoang Trung Tuong (134)

Ui cái dịt bà các cô ăn \./ trâu ăn \./ trâu. Zì di chén fát dã mả cụ các cô.


An Hoang Trung Tuong (135)

À quên chưa nói.

Hồi 1995 bọn Daewoo Corp mua dất cạnh côngviên Thủ Lệ xây quả kháchsạn to nhất Lừa thời thởi.

Giá dâu 35 Tơn/m2.

Dịt mẹ có dến hàng ngàn thằng tríthức cụcfân lỗdít, cũng tuyền kiểu tiếnsĩ kinhtế thối như em jà Chi Lan, hay jáosư ngữvăn khắm như thằng jà Minh Thuyết.. thi nhau chưởi.

Tởm nhất là một em tiếnsĩ (or thạcsĩ)
kinhtế, kịu cục trưởng Cục déo jì Zì quên mẹ, mần một con tính rầng, nếu chia chỗ dất dó ra bán fân lô cho zân xây biệtthự já tầm 1300 Tơn/m2, thì ngânsách dược hưởng khoản xiền gấp 40 lần héhé (nó muốn jống làng khoahọc Ngọc Khánh gần dó mà, bijờ thì déo có cách jì jảifóng con làng hủi dó nữa).

Dấy, tưzuy của bọn bầnnông dấy.

Dịt mẹ jờ mà tưởngtượng chỗ kháchsạn Daewoo là một khu zững nhà ống liềnkề 50m2, thì vãi mẹ dái.





An Hoang Trung Tuong (136)

Chết cười Tướng Tin bàn chiện mới jàhói hài déo chịu dược. Thôi Zì di ăn dây chứ ngồi mà cười thế nầy thì thành thầnquynh mất.


Già Không Đều (137)

Địt Má mấy Cô! Anh đéo đi chơi túi thứ 7 ngồi nhả lời vàng ngọc về xe máy đàm đạo với mấy Cô đây.

Mẹ mấy Cô hộ khẩu gốc Hà Nội, sinh ra từ mấy cái làng Hoàng Cầu,Thành Công ,Nhân Chính ,Mễ Trì nọ kia …!Mấy Cô sung sướng nhìn đường xá Thủ Đô vắng tanh vắng ngắt tha hồ đi lại những ngày mồng 1 ,mồng 2 Tết là vì sâu vì sâu ?

Vì hơn 3/4 quần chúng Thành phố Thổ Tả đã đèo bồng về quê ăn Tết, có thằng cỡi con Wave tàu về theo, có thằng gởi xe nhà xe, đút xe phòng trọ khóa bỏ đó về mới Bu mới Thầy mới em Mít em Na ở quê .Chỉ 2 ngày Tết đó là một cuộc đào tẩu và ngủ yên của xe máy kèm theo gần tương ứng số lượng phao câu ngồi trên nó mỗi ngày trong 1 năm hăng say lao động học tập chen chen chúc chúc Thủ Đô 56 Năm Tuổi Đảng này.

Địt Tía mấy Cô! Sao lại cho thuê nhà trọ rẻ tiền là mần răng mần răng! Mấy Cô đéo cho thuê, thằng Nam Định ,Thái Bình,Thanh Hóa …nào kéo lên đây mà ở hử? Ở Công Viên Lê Nin hay Vườn Hoa Mai Xuân Thưởng hử ? Anh nhìn cái thủ đô mà sao lắm thằng mở Phở Bò Cồ nọ Cồ kia thế hông biết? Còn địt mẹ đánh giày thì 80% from Nông Cống mới Quảng Xương !

Đù Má xe máy ! Đù Má nhà trọ rẻ tiền! Trung Tướng chỉ giỏi chửi thôi chứ làm đéo gì thay đổi được cái tình trạng củ quặk này chứ!Địt mẹ đợi đến đời con Trung Tướng ah,lấy đâu ra,he he! Địt mẹ Dì! Anh đéo thích nghe Dì chửi nữa !



Già Không Đều (138)

Địt Mẹ post cái cồng chửi xe máy mới nhà trọ rẻ tiền, Anh giựt cái cửa mình Anh hồ đồ có phải không? hay Anh chửi hông đúng đối tượng? Anh phải chửi cái tội ham sướng sinh đẻ cho lắm vầu để cho đất chật người đông long bông xóm làng mới đúng chứ nhỉ? hay tại Cô 5 đéo ra đời sớm làm BOIP ủy lạo quần chúng dùng cái condom phổ cập có phải giờ này Anh mới Mấy Cô đéo cần tru tréo về số lượng phao câu ngồi xe máy không nhỉ? Mẹ,Anh già rồi, cứ lẫn lộn nguyên nhân kết quả!



minhhuong (139)

KHIẾPPPPPP, vào quán thấy cả rừng người rừng còm. Su bố chi bộ chứ, đọc toát mồ hôi, F5 lại đã thấy cả đống, vãi hết cả dắm. Vui nhở vui nhở. Hớ hớ



Delete (140)

Hề.
Mie chibộ, nói dể làm giề những thứ déo or ko làm dc.
Nói chiện xem chừ Bựa viên dã và sẽ ở Lừa phải làm giề dây nè, bi jờ, lúc nầy. Nói mệ gì chiện mềnh déo mần dc.



Già Không Đều (141)

Đụ Má mấy Cô miền Tây Sông Cửu Long !

Anh từng chứng kiến không biết bao nhiêu lần cảnh sau Tết từ tầm mồng 3 đến mồng 8 Tết. Đi đoạn quốc lộ 1 xuôi ngược miền Tây lên, đường đông nghịt thậm chí kẹt xe hàng giờ đồng hồ một bên nữa kia con đường, bên này chiều đi dìa Cần Thơ xe bong bong .Ngắm kỹ dòng người ào ào đổ về Thành phố thì toàn xe máy mới xe máy, xe nào cũng hành lý hoặc chở thêm vợ, thêm con nhỏ thêm con gà con dịt Tía gởi ăn Tân Niên. Cô nào mệt thì nằm sung sướng uống nước dừa đung đưa võng lấy sức cho cuộc hành quân về Sài gòn Hoa và Lệ !

Thế mà dòng xe đó chẳng bao giờ đi theo kiểu nông dân Chiềng Mai mặc Red Pull kéo dìa Thủ đô ? Đú má cơm áo gạo tiền !



Cathnga (142)

Cả Hànội chỉ có 2 cái dèn xanh dèn dỏ, zưng rất hay ở chỗ nó.. hông hoạtdộng hehe. Dố các cô biết 2 quả dèn tiênkhởi dó chỗ nầu? @ Trung Tướng
Đèn xanh đỏ có hoạt động mà, nếu hông làm sao có cái bài hát gì nhở nhở???
Nhẽ lúc đó em bé quá, hông nhớ là chỉ có 2 cái đèn xanh đỏ??? Nhẽ 1 cái thì ở gần Bách Thảo, chỗ cổng sau Phủ Chủ Tịch phỏng, thường có 1 anh cam hay bộ đội đứng đó. Ngày xưa mỗi khi qua đó, 2 chị em tuyền chào chú bộ đội ầm ĩ.
Một cột nữa nhẽ ở khu vực Tràng Tiền hay Tràng Thi ???


Cathnga (143)

Chi bộ nhiều còm vãi, hông đọc hết được.

He he, vậy thì chúc chi bộ rảnh rỗi, chưởi nhau cuối tuần zui zẻ!!!!


Đại Tướng xìtin (144)

thôi. kệ mẹ xe máy,xe bò,phò phạch, đóng gạch...vươn vươn
Địt mẹ TT đâu dồi! vầu đây em hỏi cái!
Tối nay nhiều bóng thế oánh kèo nào?hehe


Cocacola (145)

Đèn xanh đỏ có hoạt động mà, nếu hông làm sao có cái bài hát gì nhở nhở??? @Nga
Bài hát đáng yêu phết hồi Thiên Đàng đấy em Nga ạ! "Từ một ngã tư đường phố, trong nắng sương mai đang về .....Em bật đèn xanh, ánh điện múa như mừng reo ..."
Hehe, vả mõm Dì Bựa nhé, thợ nhạc ghi rõ là thời Thiên Đàng có một cái ngã tư đường phố, có một em cam giao thông, dùng tay bật đèn xanh đèn đỏ mà Dì mầy bảo là "giao lộ không đèn" nhế!
Nhắc đến chuyện cam giao thông, kỳ VTV rồi, sáng sớm anh chạy cuốc xe ôm đầu tiên mỗi ngày thấy có em cam giao thông xinh cực, đứng đâu trên đường Nguyễn Văn Trỗi chi bộ ạ! 
Thấy gái xinh, dù là cam anh cũng động lòng ghé ghẹo:
Đứng đường cực lắm em ơiYêu anh chỉ phải đứng người anh thôi!
Vài bữa sau thấy mất hút ẻm, phí của giời!


Anh Ba (146)

Ối Giời ơi là Giời Giời dã man quá đi!  Nầy thì TNGT nầy: http://vietnamnet.vn/xahoi/201010/Bo-Nguyen-duc-Nghia-bi-TNGT-nghiem-trong-945182/


Cocacola (147)

Ngắm kỹ dòng người ào ào đổ về Thành phố thì toàn xe máy mới xe máy, xe nào cũng hành lý hoặc chở thêm vợ, thêm con nhỏ thêm con gà con dịt Tía gởi ăn Tân Niên.@Già lốm đốm
Anh Già lốm đốm chửi em hả? Em ngán nhất cảnh cưỡi xe máy phi về miền tây rồi phi ngược trở về SG, ngán ơi là ngán!
Hồi trước còn sinh viên, đi đong vện, khuya 2h sáng phóng xe về Thành để kịp sáng vầu học luôn mà vẫn đi ào ào. Bây giờ đi thế em ngán quá ngán quá. 
Phải chi hồi trước kiếm đại em hàng xóm, lễ tết mình chui cái giậu mồng tơi là sang tới nơi rồi, hoặc kiếm em nào thật xa, tận Hải Phòng Lạng Sơn, lấy cớ mua vé tàu, vé bay khó khăn khỏi phải đi đâu chi cho mệt, tết ở nhà úm cả ngày cho ấm.


Asineran (148)

@Tượng đái:Cho chú con hàng ngon nèToulouse-1/2@0.82Ngon choét.
Tin điếu vào Dì bựa được, đánh kiểu nông dân í gặp may thì ăn thôi. Trận nào nó nổ sớm thì vêu mồm, chạy vào lỗ đít nhá.


Gia_lamcam (149)

...Hô hô .. Thế thì chúng mài yêu cầu thủ tướng của chúng mài ngày nào cũng bắt cả ổ chúng mài mặc niệm đi. Hô hô chết sặc với lũ học đòi văn minh . @ BốLúc trước Cẩm hói Hàng Lược còn dạy bảo anh là muốn thành con người đạo đức tử tế thì phải làm như thế đấy!Sư bố bọn Già Hói đạo đức giả! Sưbố chúng mày!@La@chú La:
Lâu anh không ghé quán. Nay vào, thấy chú hăng quá, đá anh đến mấy phát liền.
Anh có nhời với chú đây.
Chú muốn chưởi anh đã dạy bảo chú sai trái thế nào, thì chú cần phải cop bết nguyên văn cái câu chữ mà anh đã dạy chú lúc trước ấy ra đây, mà phân tích, mà chưởi, nhá.
Cóp bết ra đây để mọi người cùng biết anh đã nói gì, như thế nào với chú, chứ cứ nói khơi khơi như thế, người ta đánh giá tư cách chú hèn hạ, bẩn thỉu.
Vào đây chơi, chú cũng nên thận trọng, tìm bạn mà chơi, chọn nhời mà học.
Đừng cứ nhăm nhăm thấy thằng nào nó ỉa ra cục nào vừa mồm, là chú khoái trí đớp ngay như thế, người ta cười cho đấy.
Thế nhế.
Anh mong chú tiến bộ.





Cocacola (150)

@ Cẩm: Lại zỗi ! Hehe!


Già Không Đều (151)

Hồi trước còn sinh viên, đi đong vện, khuya 2h sáng phóng xe về Thành để kịp sáng vầu học luôn mà vẫn đi ào ào. Bây giờ đi thế em ngán quá ngán quá.(Cocacola)
Cái này gọi là sức mạnh tình yêu đấy phỏng?!Vện ngày xưa nay là Gấu hiếm nhà bên Bắc Cần Thơ hả Cocacola ?hay tít Sóc Tăng he he?phải cưa em này hông zậy ?




Trung Úy (152)

Đéo biết sâu bi giờ bọn Lừa từ già-hói cho đến tin-tin cứ khoái kéo nhau ra đường làm cặc gì ấy nhỉ? Chả nhẽ bọn bỏn đi kiếm cơm? Hay là ăn no rồi túm tụm nhau oánh dắm tập thể? Phân vân quá! Cậu ở Sở-Gòng đi giờ đéo nào cũng thấy toàn đầu Lừa với đít Lừa. Ra đường khi nầu Cậu cũng phải chửi câu: "Đụ móa bọn Lừa, Cậu phải đi bú bia nên chiện Cậu ra đường là hoàn toàn hợp lý, còn các đồng chí đéo chịu ở nhà ra đây làm cặc gì cho kẹt đường, kẹt xá làm Cậu tới trễ bọn kia bú hết mẹ bia lấy đéo gì cho Cậu hử?". 

Nếu bọn Lừa đéo có xiền mua xe hơi, buộc phải đi xe máy thì nên đi Lam-Bét-Ta, Mô-Bi-Lết hay Honda, Suzuki Dam C50 là hợp lý nhất. Vừa hợp với thân hình ba đứa đu cành đu đủ của Lừa, mà lại vừa tiết kiệm xăng. Thế mà bỏn đéo chịu Cậu mới tức dái. Chính vì cái tính đua đòi chảnh chó, kèn cựa bần nông lỗ đít của Lừa mà bọn sản xuất xe máy vớ bẫm. Lũ chúng cùng với các đồng chấy lãnh đạo si nghĩ bằng lỗ đít ỉa ra cái gọi là "Nền văn minh xe máy" dánh riêng cho lũ Lừa cư dân của "Vương quốc xe máy" ăn và ngửi cả trăm năm khéo cũng đéo hết mùi khắm.

Cậu đề xuất toàn thể các Bựa viên từ bi giờ trở đi không được dùng từ "Giờ cao điểm" nữa. Vì một ngày 24 tiếng đồng hồ trên toàn cõi Lừa đều là giờ cao điểm cả, nên có nói cũng đéo ai hiểu. Địt Cụ chi bộ tọng cứt vầu a-lô nhau dzui dzẻ....



Già Không Đều (153)

Tặng Lả nầy, Link đây :

http://video.zing.vn/video/clip/Cay-cau-dua.42858.html

Mẹ!Anh quậy bẩn lung tung nhà Dì,Dì xóa giúp Anh cho gọn nhế.Thông cảm!


Trung Úy (154)

Cô Dì hay cô nầu đó vài bữa đi họp Bê-Xê-Tê cho Cậu gởi ké đề nghị này nhá. Cậu cám ơn mấy cô trước.

Các cô hãy yêu cầu Bê-Xê-Tê lấy hình ảnh "NHÀ ỐNG & XE MÁY" làm biểu tượng của quốc gia Lừa. Thí dụ khi họp Bê-Xê-Tê thì phải treo một bên là hình Nhà ống thay mặt cho Đảng, còn bên kia là hình Xe máy thay mặt cho Nhà nước, và cả hai nhất thiết phải nằm trên đầu tượng ông Cụ.

Còn tất cả máy bay của Lừa Air-Lai đều phải vẽ hình Nhà ống & Xe máy  ở hai bên thân, ngay cả máy bay chở nguyên thủ lỗ đít cũng vậy. Cậu đảm bảo không có bọn ngoại quốc nầu kể cả bọn đen dám tranh chấp quyền sở hữu biểu tượng này. Như thế Lừa sẽ trở thành bất hủ. Địt Cụ bọn Lừa.


Cocacola (155)

có  thích làm Phi công hôm nào chữa hết ghẻ ộp đi rùi  cho bay  thử trực thăng đời mới nhé @Thôi Kỳ
@ Tặng Đệ nhất phu nhân trực thăng Thôi Kỳ:
Thôi Kỳ vốn gái trực thăngCho nên ầm ĩ mỗi lần sắp bayMuốn lên? Bốc phát lên ngay!Lên rồi nhớ giữ chắc tay, đừng rờiBốc đầu, ngoặt gấp ... đừng chơiLật mình phơi bụng lên trời cũng khôngNếu mà muốn thử phi côngCứ tà tà lượn lòng vòng hu-vơ (hover)!


Minh Dũng (156)

 Nếu để ý, ở SG&cả HN, trên những tuyến quan trọng&sang bjo`, cam nó đéo thèm vồ xe máy hay xe ôm nữa dồi.

@Tướng Tin: Thằng bé được cái đéo dấu dốt, anh khen. Nhưng địt mẹ thẳng, anh nói cho mày mở mắt ra nhá. Cam giao thông, việc chính là hoàn thành chỉ tiêu hằng ngày. Chỉ tiêu gì? Không biết nữa thì ăn cứt ăn cứt.
Rồi còn đám dân phòng + cam phường. Đến con mẹ bán rau nó còn xồ ra giật tung mẹ quang gánh, nát như tương bần luôn. Địt mẹ chú phải ra phố mà xem nhé. Trẻ con ngồi nhà viết như đúng rồi là đéo được.
Mấy vụ cam giao thông bẫy taxi có very nhiều. Phải gặp đúng dân chạy taxi nó nói cho mà nghe. Mấy vụ cam phường xọc Lừa thường dân, xọc buôn thúng bán mẹ. Cũng gặp đúng người nó kể cho mà nghe.
Chỉ có thằng ngu mới đi so xe máy với ô tô. Địt mẹ thằng ngồi ô tô đi nghiêm chỉnh hơn thằng đi xe máy cả nghìn lần, tuy nhiên vẫn phạm luật như thường. Chưa kể số lượng xe máy hơn số lượng ô tô cũng cả nghìn lần. Thế thì địt mẹ thằng lỗ đít phản biện xa lông kia. Cam nó múc tiền thằng nào?


Minh Dũng (157)

Tiếp theo cho tên Tướng tin: Vồ ô tô vẫn là 1 chỉ tiêu nhậy cảm, hehe. Địt mẹ vì đúng là có lúc dọa được vài thằng mới lái, lúc thì dọa được vài con mít ướt, sợ dúm vó. Đương nhiên cùng một lỗi nhưng đi ô tô thì ăn đậm hơn xe máy, sure. Xe càng xịn càng ăn đậm. Nhưng khả năng tuýt xong lại mời anh đi cũng very very, hehe. Với quan hệ chằng chịt của các Lừa nhân hiện tại, địt mẹ 1 cú điện thoại là xong, vểnh đít đi. Vui thì mời mày điếu thuốc, đéo vui thì chửi, địt mẹ thằng điên, rách việc, bố mày đang bận.


Minh Dũng (158)

Các lỗ đít chuẩn bị phản biện anh vụ anh nói cam phường tương buôn thúng bán mẹt phải không? Phản biện rằng: Địt mẹ cái lũ buôn thúng bán mẹt lê la nó phang cho đúng mẹ rồi hử? Anh giả nhời rằng: Cái lũ buôn thúng bán mẹ giết đéo hết, chừng nào nhà nó còn đói, con nó còn khổ, nó còn lê la. 
Mà bọn cam phường thế đéo nào khôn phết, cứ hàng hóa ngon mới thu bỏ lên xe. Hay như cái cân bàn, thứ giá trị gần như duy nhất của 1 con mẹ bán rong. Nhở, nhở, nhở?


tieuthithi (159)

 @Cò lả chán chửi nhau rùi hử ? Hay  bị chửi nhiều quá ngẫn mịa  thành ra lại làm thơ hay phết Cứ tiếp tục phát huy nhế
Hay là Lả cũng  thích làm Phi công ? nhưng nghe giang hồ nó đồn Lả bị gấu thiến mịa nó rùi còn đâu cần  mà lái nũa ke ke ke ?


Già Không Đều (160)

Ôi địt mẹ chi bộ! Em Đái Thi Thi đâu vào đây mà ngẫm nghĩ cái sự đời ,Thượng Đế mới Nhân Quả mới nghiệp chướng trần ai nầy,ôi địt mẹ? Câu chuyện thực sự là thế nào hả Chúa, thưa Ngài !

http://dantri.com.vn/c728/s728-433337/bo-hung-thu-nguyen-duc-nghia-tu-vong-vi-tai-nan-giao-thong.htm


tieuthithi (161)

  @ anh Đều Không Già : em cũng vữa đọc tin này xong , nếu luật nhân quả mà báo ứng nhanh thế thì trên đời này làm gì còn tội ác . Tội nghiệp bà vợ ông ấy


Minh Dũng (162)

Ôi địt mẹ chi bộ! Em Đái Thi Thi đâu vào đây mà ngẫm nghĩ cái sự đời ,Thượng Đế mới Nhân Quả mới nghiệp chướng trần ai nầy,ôi địt mẹ? Câu chuyện thực sự là thế nào hả Chúa, thưa Ngài !



Tên Già này tự xưng già mà nói như thằng trẻ con. Địt mẹ xe máy đi từ HN về HD hơn 5k. Với giao thông củ cặc như ở Lừa, tai nạn có thể vào bất kỳ ai. Chắc đéo gì đã không phải là 2 vợ chồng bàn nhau tự tử mẹ. Chắc đéo gì đã không phải vừa mệt mỏi, vừa suy nghĩ, đéo để ý đường. 
Địt mẹ xứ Lừa này ngày cũng phải tầm trên 150 mạng cho đủ thứ lỗ đít:
+ tai nạn giao thông+ tai nạn xây dựng+ tai hạn y tế+ tai nạn khác


Minh Dũng (163)

Đính chính: Từ HN tới HD hơn 50km


Minh Dũng (164)

Ồi em Thi em Thi. Em thích làm máy bay phỏng? Em showup đi em, đảm bảo phi công đăng ký hơn ruồi bu.


Cocacola (165)

Quả mới nghiệp chướng trần ai nầy,ôi địt mẹ? Câu chuyện thực sự là thế nào hả Chúa, thưa Ngài @ Già loang lổ
Chuyện có thể là khá đơn giản đấy: Cô hồn vật. Nó xô vào xe tải luôn! Hồi hổi giáo sư giải phẫu học dạy em, mổ không biết bao nhiêu xác, mặc dù năm nào dịp gần tết ông ổng có cúng tạ ơn thành tâm lắm nhưng cô hồn nó vẫn bắt ổng chết không toàn thây.
Cũng do xe máy: ổng đi xe máy bị nó xô ngã, xe container cán qua, vầu nhà xác nát hết mặt mày nên học trò nhìn đâu có ra, khi biết thầy mình rồi thì bỏn vừa khóc vừa tạo hình lại khuôn mặt thầy từng chút một để khâm liệm.


Già Không Đều (166)

Địt Mẹ Dũng Hói! Anh vẫn cứ hoang mang Dũng ah, kg chỉ việc nó là cái tai nạn giao thông như bao tai nạn giao thông khác! Địt Mẹ Dũng Hói!


Đại Tướng xìtin (167)

@Dũng hói: địt mẹ nhà bác. bác còm nh` quá em đọc mấy dòng vứt mẹ nó luôn. Đọc mấy dòng đầu đã thấy bác nói ngủ bỏ mẹ ra dồi nên đéo đọc hết. 
Trước đây Lừa đi xe đạp, xong tiến hóa lên xe máy, dồi dần dần sẽ tiến hóa lên oto. Dưng cái đéo tiến hóa là cái thói quen&văn hóa Lừa, nên có đi xe buồi gì thì cũng thế mà thôi. Có hơn chăng là càng đi xe to càng nguy hiểm cho thằng lái&thằng đi đg, lại càng thêm kẹt xe.
Còn bác nói e sa lông thì địt mẹ nhà bác, chắc puồi gì bác đã ra đg nh` như e. Nhà bác to còi thế, có thik đua xe với e hông?hehe
E mắt thấy tai nghe, dần dần khi o to nh`, cam nó sẽ chiển dần sang vồ ô tô thay vì xe máy. Điều đó có nhồn gì lạ đâu mà bác cãi nhỉ?  Nếu bác thọ đc mươi năm nữa, ráng chống gậy ra đường xem e nói sai ko.hihi
Thấy bác nói BCT đéo thik cấm xe máy vì đéo có xe máy lấy gì nuôi cam, thấy hài hước quá nên e bật cho chừa thói phán bậy đấy đi thoai.hehe. già dồi chầy cối làm gì cho mệt bác...


Minh Dũng (168)

Địt Mẹ Dũng Hói! Anh vẫn cứ hoang mang Dũng ah, kg chỉ việc nó là cái tai nạn giao thông như bao tai nạn giao thông khác! Địt Mẹ Dũng Hói!
Hoang mang cái buồi ý mà hoang mang. Si nghĩ cảm tính thế thì dắm cũng đéo phẹt ra được chứ đừng nói làm gì khác, nhá. Nghĩ thử mấy phương án thế này nhé:
PA1: Hai vợ chồng thăm con tù. Nếu sáng đi sớm, thì đêm đó đéo ngủ được. Nếu đi từ chiều hôm trước để sáng vào sớm thì đêm đó cũng đéo ngủ được. Đi về, ngẫm con sắp tèo mẹ. Ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa. Hai vợ chồng không ai nói với ai một câu. Ai cũng mải mê với suy nghĩ của mình. Suy nghĩ dẫn lối, đéo để ý đường. BỤP. Xong!
PA2: Phần đầu như trên. Đi về, hai vợ chồng bảo nhau. Nhẽ thằng đầu bạc tiễn thằng đầu xanh. Thôi hai anh em chết mẹ trước. Ồ kê. BỤP. Xong!
PA3: Chẳng sao cả. Nhưng đi vẫn tai nạn như thường.
PA4: Quả báo vươn vươn. 
Chi bộ chọn PA nào, nhẽ vẫn PA4?
Càng nhiều vụ như này mấy trang rẻ tiền càng có thứ để BOIP.


Minh Dũng (169)

Trước đây Lừa đi xe đạp, xong tiến hóa lên xe máy, dồi dần dần sẽ tiến hóa lên oto.
@ĐM tên này càng nói càng ngu. Tiến tiến cái lồn ý mà tiến. Cứt đéo đâu lắm mà cứ đòi đổ vào đầu thế mầy?


Thượng Sĩ Già (170)

Nhớ có lần đi làm bằng con xe của Sếp chạy con BMW-7 mới tinh, mình quất thẳng 100km trên Autobahn mà chỉ có 4 thằng vượt mình, chạy hết 38 phút. @Dô La Phút

Nhẽ cô nhầm ? Chứ 100kmh thì thấm béo vầu đâu. Dượng chưa được giảinghiệm thúvui tâu nhã phi quả Autobahn í, dưng chắcchắn tốcđộ trên í phẩy hơn thế nhìu chứ nhẩy. Chứ bẩu 100kmh thì hằng ngày trên con Vét đời Đường của Dượng lấy hơi uýnh dắm cũng nhanh hơn thế nhìu mà, phỏng. Hay nhà cô phi 100kmh trên í thật ? hốhốhố...

@Em Thơ Gầy,

Còn chiến chựcthăng nầu trống ko, Dượng đăngký xuất hehe. Mấy tên hói kia giang ra xem nầu


Minh Dũng (171)

Ôi xì tin ơi là xì tin. Mầy làm anh cười vãi dắm với si nghĩ xì tin. Cãi với các bác mà cãi thế này. Bác dỗi giống bác Cẩm hói bây giờ. Ôi anh cười vãi bao nhiêu dắm ra đây này. Há há.


Cocacola (172)

Có hơn chăng là càng đi xe to càng nguy hiểm cho thằng lái&thằng đi đg, lại càng thêm kẹt xe.@ Tượng đái
Hố hố, giờ thì anh tin chú mầy tin-tin thật ! Hố hố, chú làm anh chết cười, kiểu nầy thì đạn to dễ né tránh hơn đạn nhỏ đây mà!


Cocacola (173)

Hay là Lả cũng  thích làm Phi công ? nhưng nghe giang hồ nó đồn Lả bị gấu thiến mịa nó rùi còn đâu cần  mà lái nũa ke ke ke ? @ Thôi Kỳ
Câu 1: Hỏi hơi bị dư, có thấy lão Sỹ già dâm bị xe Dodge chạy than đốt teo kèn từ nhỏ vưỡn đòi bám càng trực thăng không?
Cháy kèn vưỡn khoái trực thăngLọ là súng ống đằng đằng như anh!
Câu 2: Leo lên trực thăng là có cần lái thôi, chuyện đó phi công không lo mà trực thăng lo cái giề? 


Minh Dũng (174)

Chi bộ dắm thối, vắng tanh như chùa bà Đanh thế này à?


nhất (175)

Sỹ già bị bỏng bẹn nhưng lại hỏng cả chức nămg đọc hiểu à!? Tên Phút viết rõ ràng chạy 100km hêt 38 phút, chứ có nói chạy 100kmh đâu!


Minh Dũng (176)

Chi bộ tên nào sành đất cát ra phán vài câu đê.
Anh phán đất từ giờ cuối năm lững lờ. Sang năm lững lờ giảm. Đất anh có đã và đương bán. Đợi sang năm mua.
Sang năm nữa (2012) hoặc tăng mạnh, hoặc giảm mạnh. Anh đéo đoán được, hehe.
Chi bộ sao?


minhhuong (177)

Kinh, còm lắm thế. Đọc mờ mắt!

Hôm nay ngày khỉ gì mà đông vui thế, hé hé

 



minhhuong (178)

Kiếm mẹ nó 1 anh Cam Kinh Tế Giao Thông đéo gì cũng được cho nó giầu nhanh, nhở chi bộ nhở hehe.

Dưng thôi, đời cha ăn mặn đời con khát nước thì cũng toi. Hé hé

 



Minh Dũng (179)

Ui em Hương, chẳng thằng nào trên này phán câu nào ra hồn. Em phán vài câu đi em.


Cocacola (180)

Mưa nhòa như lệ cuối trờiĐêm dài thăm thẳm như đời vắng em.Mưa làm khuôn mặt ướt nhemĐêm làm anh nhớ, anh thèm môi em!


minhhuong (181)

Có hơn chăng là càng đi xe to càng nguy hiểm cho thằng lái&thằng đi đg, lại càng thêm kẹt xe.@ Tượng đái

-----------------

 HỐ HỐ HỐ

Chi bộ dạt mẹ hết ra! Em bầu đây là câu nói hài hước nhất trong ngày, đoạt giải « Best of the day »

 



Thượng Sĩ Già (182)

Ơ thế Dượng nhầmnhọt thực à, địt bẹ vửa hói vửa nhanhnhẩu đoảng thế cơ chứ. So dì So dì cô Phút nhế. Dượng tự vả alô phát hehe.

Sư bố Lả lét, dìm được hàng Dượng cái lỗ khu í. Lại còn thơ mới thẩn. Dách việc.


Đại Tướng xìtin (183)

hô hô. địt mẹ nói mấy câu bậy bạ mà chi bộ cười dữ thế.hehe
e nhận là có nói mấy câu ngu. tỉ dụ như đi xe to nguy hiểm cho thằng ngồi trong xe. nói ngu thì nhận thôi.hehe. ngại điếu
Còn mấy câu nói đéo ngu tí nào mà chi bộ chưởi như đúng dồi thế là điếu đc.
1 là xe càng to càng tắc. Địt mẹ câu này chuẩn. Sau này(tầm mươi mười lăm năm nữa thôi), khi lắm ô tô cá nhơn hơn, sẽ tắc gấp 3 thế này. Địt mẹ bác nào đéo tin cố sống nhá.hehe. cứ kiểu đua xem đường mở nhanh hơn hay ô tô phát triển nhanh hơn như giờ thì đường thua là cái chắc!hehe
2 là: Trước đây Lừa đi xe đạp, xong tiến hóa lên xe máy, dồi dần dần sẽ tiến hóa lên oto.@Đại tướng
ĐM tên này càng nói càng ngu. Tiến tiến cái lồn ý mà tiến. Cứt đéo đâu lắm mà cứ đòi đổ vào đầu thế mầy?(dũng hói).
Địt mẹ bác đúng là loại già hói nghĩ ngắn dồi.hehe. Thế em hỏi bác nhá, cách đây 20 năm, bác có bâu giờ nghĩ đến ngày mình sở hữu 1 con xe máy ko? đừng nói là ô tô nhé.Thế mà bjo` bác có ô tô đấy. Địt mẹ bác.Cứ đà phát triển thế này+ thuế ngày càng thấp, chả có đéo gì lạ nếu 10 năm nữa e có ô tô cả.hehe. mà đến thằng e còn có thì...loạn mẹ nó ô tô rồi.hehe
Nên việc Lừa sẽ tiến hóa lên ô tô đéo có gì là lạ. Nếu đéo có biện pháp& định hướng của e, thì vết chân xe máy đéo thể ko dẫm vầu đc. hehe 3 là: e 8x thật.hehe. tự hào chứ có đéo gì phẩy chối hay xấu hổ nhỉ?
mà sâu Cô La phẩy nghi ngờ thế nhỉ. 8x có những cái mà 6x,7x đéo có&ngược lại. Hay thik kiểu tư duy ma cũ bắt nạt ma mới& lão làng nhỉ. Địt mẹ nếu có thể loại này thì dắt nhau đi chết mẹ đi. E... đứng cổ vũ cho.hehe


Đại Tướng xìtin (184)

ah chú Lừa đần nào tư vấn a quả bắt tulou đấy.
Địt mẹ nhà chú chứ. May a mày tỉnh đéo nghe ko lại mất tiền ngu vì nghe Lừa đần xui dại. Lần sau tư vấn chuẩn tí nhá. Uy tín trong bựa quán cả đới nên nói chuẩn tí a nhờ.hehe.Hqua Arse, MU&Real thắng cả. Ở đây chắc chỉ fan 3 chú nầy.Cả nhà cùng vui nhớ.hehe. Barca đá kinh quá, 2 quả dồi, buồn ngủ quá đéo xem nữa. Anh ngủ đây.Địt mẹ toàn thể chi bộ cái cho thơm mồm!


dorolafuzz (185)

Hallo chi bộ,
Quả cồng của DLP TT không thèm trả lờ nhé! Chắc TT bắt anh em mọi người xài Yahoo, nhẽ đâu TT lobby cho Yahoo?
@Thượng Sĩ Già: Không sao không sao!@Nhất: Cám ơn nhé :-) Thực ra chạy Autobahn thì thường thường quất được trên 200kmh, như con BMW E65 (là Series) đời 750i động cơ V8 khoảng 360PS thì mình chạy lên đến 240kmh mặc dù vận tốc tối đa của nó là 250, kim nó chỉ như vậy nhưng chắc chỉ khoẳng 225-230 là cùng, chuẩn xác nhất thì chỉ có Mẹc.DLP chạy hết 38ph là vì còn có những quả vượt phải giảm tốc độ vì một số tình huống nhưng tính ra thì trung bình cũng cỡ 170kmh, không phải là nhanh nhưng mà cho 100km đường dài thì là tương đối thoải mái.
Vụ chuyển nhà chẳng thấy ai hó hé là sao là sao???
Beste Grüße,
DLP


Phang_Phập (186)

Uí dùi, gong an ở xứ Lừa là vua mẹ mẻ, chơi với Gong an là lá mặt lá trái léo thích, lịt mẹ, bọn lầy nhiều võ bẩn lắm, chấp làm léo gì chúng ló. Muốn chiến bọn bỏn là phải lá mặt lá trái hơn bỏn, 2 là cùn, sợ léo gì??? cái 1 ẻm léo làm được, cái 2 thì ẻm làm 3 lần ở Phạm Hùng tuyền thoát. Vì ẻm cãi cái bọn Jaothong hay, dưng chỉ là Jaothong thoi, chứ dính đến bọ Sự tay toa ở Quận mà cãi thì thời ăn nhồn, nói chung tùy tình hình cụ thể mà chiến.


Phang_Phập (187)

Mới sáng ra mở net thì thấy nhiều cái nầy trên báo lều cải Cướp-giết -hiếp nầy.
Ở ta  chỉ xòe và vài chú vầu viện
ở Tây kinh dị hơn nhiều


Cocacola (188)

Quả cồng của DLP TT không thèm trả lờ nhé! Chắc TT bắt anh em mọi người xài Yahoo, nhẽ đâu TT lobby cho Yahoo? @Phút
Từ xưa đến giờ cũng có rất nhiều đề nghị dọn quán đi nơi khác từ Bựa viên như offer của Phút, thằng thẳng cũng đã trả lời nhiều lần, đại ý như sau:
- Yahoo dù cực phò, nhưng nếu bị dẹp, thì nó sẽ bị dẹp sau cùng tại Lừa- Xài tạm, mai mốt có cơ ngơi đàng hoàng rồi tính sau (chắc đợi Asinero)- Chuyển qua nơi khác được, nhưng rất khó chuyển được hết cồng của các bựa viên sang:
Dù là cứt đái nhà taCũng hơn cả đống tinh hoa nhà người.
- Yahoo có số người dùng cao nhất Lừa, rất dễ BOIP.
Em Hê, một Vàng Son bí ẩn của Trung Tướng, nghe đồn là dân IT, hình như còn tình nguyện lập ra một trang web cho hắn lấy tên là quanbua hay Gì. Nhưng vì các lý do vừa nêu, hắn thử qua quít sản phẩm của em Hê cho ẻm khỏi zỗi rồi cho ngược luôn.
Em Hê, một Vàng Son cá tính và tương tính (quên, tinh tướng!) của quán Bựa, rốt cuộc vẫn zỗi vì một lỗi tào lao trong bài học Italiano với cái từ time, dùng số nhiều số ít vươn vươn.
Nay anh mời em Hê dạo gót sen trở lại quán, anh hứa với em là time anh dành cho em sẽ luôn luôn là số nhiều như em hằng tương tính (quên, tinh tướng!). Thế được chưa Hê ơi?


Tơn (189)

Đèo mẹ Sỹ già, nghe lời tển mới đi Walmart mua cái xịp dằn di bận vầu ngứa kèn thấy mẹ. Nhẽ kèn của tển đã được trui rèn bằng xe than. Sư bố Sỹ già phát nữa. Chi bộ đổ cứt vầu a lô tiếp nhế.


minhhuong (190)

Hì hì, Quán Bựa có nhiều địa điểm do Bựa viên lập cho TT lắm. Hê làm 2, 3 cái. Liutiu và Hê là chung 1 cái. Rồi còn có 1 người nữa làm cái nữa hosting gì gì.

1 vài địa chỉ này :

Quanbua.wordpress.com

Trungtuonganhoang.wordpress.com

http://quanbua.x10hosting.com

Quanbua.org

Đại loại cũng có cái ngỏm rồi



minhhuong (191)

Hey Hey chi bộ, có vụ mới hay vãi dắm luôn

"AHTT là  ai" với 2 số nóng hổi mới ra lò hehe

Địa chỉ: http://vn.360plus.yahoo.com/ngudan68



DG (192)

@Hường râu quai nón: Vụ cô Đần nầy lâu rùi mà em, he he giáo dục mãi mà nó chừa đéo đâu, thôi kệ bà nó thích nói gì thì nói, cũng vui!

@ Thi Còi đái dắt: Hôm qua anh bận tí công chiện đột xuất, không thơ ca hầu em được, sáng bảnh mắt ra thấy nhao nhao đông thế chứ lị, sợ quá ta ơi!

Lát nữa nhế em, tranh thủ nắng hồng sáng mai, anh phơi kèn phơi trống, trùng tu tí cho nó hanh hao lãng mạn hoành tráng chút đã em nhế,

Bái bai em, nàng thơ đái dắt của anh!


minhhuong (193)

@DG: Vụ này sao không báo để còn vào vui chung chứ lị. Hôm nay vừa có đứa khoe hay, vào mới biết kekeke



Cocacola (194)

Hehe, gặp nhau cuối tuần vui như thế là đạt, là đạt! 
Già Hói Dái Ghẻ được hân hạnh làm quân xanh, Bố cũng thế, đóng vai cái bao cát trong quán cho Dì Bựa đấm, vui quá nhể? Hehe
Hay là ngudan này là cu Lqa đây? Có nhiều gợi ý lắm: 1. Dân miền trung, 2. luôn cho là Dì Bựa là một bè lũ nhiều tên, lần sau ngudan cứ gọi thẳng là bè lũ 7 tên, mỗi tên một ngày cho nó chỉnh. Nhế!


DG (195)

Ôi đù má, một thằng tin tin miệng còn hơi sữa đưa nó ra làm gì mất toi một sáng Chúa nhật giời trong xanh nắng hồng của anh hả các cô?

Sang nhà anh rùi bật to loa lên rùi nghe bài thơ cho ấm áp tâm hồn nầu các cô, he he.


DG (196)

He he nhầm nhầm, linh nầy mới chính xác nầy, mời các cô, mời các cô thưởng thơ!


Hoàng Việt (197)

ối địt mịa lũ bựa phóng tinh khiếp quá nhở tối thứ 7 ở nhà jao hợp fê dư con tê tê gòi vô quán lạo jao hoan ngoan dư con ngan í nhở đọc cồng mà cuời fọt mịa cả não trạng

 Thấy cái cải cách xoá bỏ xe máy ở xứ Lừa một cách triệt để nhanh chóng . Nhớ lại 2 quả knockout ngày xửa ngày xưa  mà hậu quả ngày nay làm cho xã hội lừa thuộc hạng bot của thế giới ( một thì tàn fá já trị văn hoá - CCRĐ. Một thì đẩy lùi sự tiến bộ ,phát triển & hoà jải dân tộc - cải tao công thương 1975)

Đời tàn của các con dân Lừa khi có các bạo chúa và thiếu bài vở .Anh cứ ấn tượng với Tướng Kỳ gọi một lũ thươnng nhân Hoa kiều vào Dinh ,rút súng đặt trên bàn và fán :địt mịa chúng mài có muốn cho muỗi hút máu hết cửng chym hay chúng mài vẫn thao túng thị trường để  vật giá leo thang 

 Làm việc dell  jì cững phải có tiến trình để con dân tự hoà dẫn đến hợp với thời thế , cung dư xứ Lừa ja nhập WTO cũng có lộ trình jảm thuế để các con buôn Lừa còn răng mà nhai cứt ,có sức  tám chiện , nhở !



Cocacola (198)

@Hường: 
Bài thơ anh tặng em Hê viết trong cái entry nầu, em Hường Tổng Cục Lưu Trữ cho anh cái link hay nhắc hộ anh tí, anh gom về mai mốt show mặt tiền, mở gian hàng làm thơ theo yêu cầu, để bán cho các đối tượng muốn đong vện kưa đào một cách lãng mạn đầy chất nghệ.
Giá dự kiến là 200 kad/word cho công dân Asineran và 250 Kad/word cho ngoại kiều đối với thể thơ lục bát


DG (199)

Lả Lét: He he chấp chú đi 2 bài lục bát trước, dưng phải thơ tự làm đấy nhế!

Anh xem thơ chú là dư nào mà đòi đi buôn nào?

Nhân tiện tặng em Thi Còi hai câu của anh về cái chí tang bồng trẻ trai một thời ngang dọc:

Một tay xây dựng cơ đồ
Một tay để vợ đưa vô đũng quần!

Hai câu nầy anh đã cho tên Bựa Hói nghe qua, hắn cũng có hóng hớt được hai câu tiếp, dưng anh nói thật là dư quặc hưu trí, dư quặc hưu trí!

Lả lét giỏi thì tiếp đi nầu! không tiếp được thì đừng có dê em Thi Còi của anh nữa nhế.


DG (200)

Tặng Hường:

Lục bát là cái chi chi?
Có đẹp dư cái gì gì em hông?
Ngày mai em đi lấy chồng
Sinh con đầu lòng lục bát tan hoang.

He he gõ đến đây anh hình dung ra quả lục bát của cái Rô mới cô Thi Còi mới em Nga Ngố nhể? Ôi mẹ ơi chắc thành nghị quyết từ đời tám hoánh mất rồi!
PREVIOUS POST