BOIP: Bomb over IP :P4



BOIP: Bomb over IP

An Hoang Trung Tuong
*Giáo-dục 2010-10-13 07:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nổ vỡ mạng Hi nhândân các cô, Đận nầy Trung Tướng địnhhướng các cô một kháiniệm triếthọc caoquý mongmanh. Là BOIP. BOIP là mẹ gì? Hehehe đừng gúc, bởi thằng Gúc-Đầu-Bò nhà các cô chửa kịp update thuậtngữ ý, sure. BOIP là Bomb Over Internet Protocol, tức Nổ Vỡ Mạng, quầnchúng netizen kêu Thả PR-Bomb Qua Internet. BOIP không hề mới, dưng chỉ...

1302 Comments (Page 4/7)

Dragonfly (601)

Nhìn thấy vìu của cái Rô chưa? Há há, mấy lão giá hói miệng há hốc ra ngáp ngáp ngáp cho mà xem@ Hương Xinh Phụ Tình Khoai Lang.
---------------------Rô ẻm gấu lắm em . Ẻm lôi link ra qua đường chính thống cho ae bạn bè ủng hộ rồi PR cho Bựa Quán luôn. Qua tới giờ ở Sài Gòn đi quán cafe nào cũng thấy dân tình thì thào lầm rầm có 1 Vương Quốc Bựa nằm lọt trong VN kiểu như Vantican ấy nằm ngay tại Hà Nội đâu như quanh quẩn Cổ Nhuế này nọ, Chị Rô bẩu thế nói chị chưởi chết chị ấy cảm tử vì tổ cuốc quyết sinh như Bựa His King quấn Bình Đà pháo quanh mình quyết làm ăn nhớn hồi hổi 198x tại Hải Phòng.Nhẽ làm ăn bết bát nên hồi hổi anh dòm thấy  Đức Vua Bựa bi giờ lang thang gần chợ Sắt nhặt lá đá ông bơ gặp ai cũng cười. Mịa thế mà bây giờ ông BÈN lên làm vua rồi đới.  Đúng là số hưởng.


Chim Son Ca (602)

haha....Lão Bựa đúng là đang tuổi mãn kinh
ngày càng lẩn thẩn....


kochumbenim09 (603)

sau quả ui-nai-tít bựa tiếp theo thế nào ...tiếp theo thằng gì babựa nhà thầy sẽ có thêm quả chiếu dời đô bất hủ...trí tưởng tượng được đẩy mệ lên mức báo độngsố 500 roài..ddkm kiểu nầy sắp vỡ đê roài..ic ngâm nước lâu ngày ẩm hết roài


Dragonfly (604)

Chầu toàn thể Chi Bộ chúc Chi Bộ một ngày tốt lành. Có được nhiều ý tưởng hay để chưởi nhau có chất hơn.Xin gửi tặng Chi Bộ 1 Clip rất dễ  bị tổn thương tạo hưng phấn làm việc hiệu quả hơn.


DG (605)

Đêm qua mát giời, anh vửa tỉn vện vửa si nghĩ miên man về siêu bão Megi vửa bâng khuâng về tham vọng lập quốc của các cô, các chú mới các cháu.

 

Đã hông mần thì thôi, đã mần là cho ra tấm ra món nghen các cô các chú mới các cháu. Phẩy mần sâu cho nhân dân ta, đồng bào ta ai cũng có cơm ăn, ai cũng có áo mặc, ai cũng được đến trường, ai cũng được lập và chơi bờ lốc tẹt tèn ten nếu có nhu cầu nhế.

 

Vàng có son hay hông son cũng đều phải được đi sốp bing đều dư vắt chanh nhế, ai cũng phẩy có váy xòe xúng xính, mông má đủ dầy để oánh tanh tách tanh tách nhế.

 

Bựa hói lơ thơ dư  tên gì gì hàng Lược phẩy được vui vẻ cờ quạt sáng chiều, phẩy được sanh hoạt trong các tổ chức viện nầy viện nó có vàng son cọ kèn bảo dưỡng, nâng niu gìn giữ dư dững điểm nhấn về một thời giai giẻ cần rút kinh nghiệm nhế.



DG (606)

Tin tin dư tên Tượng Đái Tồ cần có dững không gian đủ để cháu nó phát triển một cách lành mạnh cả về thể chất lẫn tâm hồn, đừng để nó tiếp tục nhớn lên một cách hoang dại vô giáo dục, hổ lốn dư tình trạng bây giờ, nhế.

 

Rùi nỏ mồm, a dua dư tên Lài Dồn cần có những thể chế rõ ràng, quy định nghiêm ngặt để cho tển dần đưa mình vầu khuôn phép, biết kính trên nhường dưới, vầu quán biết vòng tay con chào cậu DG, có thế mới mong một tương lai ngày mai sáng chói được.

 

Nỗi niềm anh gói trong vài chữ, già hói rùi nói nhiều được đâu, các cô các chú mới các cháu khắc cốt ghi tâm mần ăn cho tốt nhế, he he sư nội cái mỏm \./ các cô, anh chưởi nhát cho mát mồm chầu buổi sáng nầu.



EURO (607)

Tiên sư thằng You tube, RÔ có hơn ngàn vìu rồi mà nó cứ hiểnthị 311 từ đêm qua tới giờ là sâu là sâu?


Dragonfly (608)

Rùi nỏ mồm, a dua dư tên Lài Dồn cần có những thể chế rõ ràng, quy định nghiêm ngặt@ Đi Chết Dí---------------------Địtmẹ cô chứ kiến thức cô táo bón bỏ mịa sáng ra lại thích gây sự mới anh à? Cô điếu chịu được cái mới cứ đi theo lối mòn con Dì nhà anh nó vạch ra mà cứ lăng xăng như  nhặng vào chuồng xí. Ít ra thằng em anh và anh là luồng gió mới dù là Gió Chướng. ĐM bây giờ mà có ai nghĩ ra thể chế nào hay hơn Dân Chủ hay Cộng Hòa,Quân Chủ củ quặc gì đó vưn.. vưn Dì Bựa nó cũng well come chứ bộ. Nghĩ cũng khổ con Dì nhà anh cứ cầm chim cho các cô đái sometime các cô lại đái nhầm mịa vào giày của nó. Địtmẹ cô phát nữa.  Ai adua ở đây? Cái \./ bà cô phát nữa.


DG (609)

Rồ em.

Dòm xì lịp của em, anh thấy có 3 cái chỏm đáng yêu quá đi, he he.

Em chưởi thằng mất dạy youtube mần chi, dư cái nầy nó hay ôi cha là hay dư nầy mà nó vẫn cứ chơi đểu anh không thương tiếc nầy, em nầy.




DG (610)

À quên, còn thằng con lưu lạc Ngu Đần nữa, các cô các chú cũng nên mở rộng vòng tay, đón em nó trở về dù em nó còn hơi nhiều lệch lạc.

Các cô các chú đủ khoan dung để áp dụng án treo, rùi khoan hồng thả tù sớm cho tên Tượng Đái Tồ, thì tại sâu với một thằng bé không may thiểu năng trí tuệ dưng rất có cá tính dư em Đần lại không rộng lượng được với nó.

Anh cũng mong trong những ngày đầu lập quốc, các cô các chú lưu ý hỗ trợ em Nga Ngố, đặng sâu cho em nó được học thêm cái chữ, cái nói. Đù má các cô các chú để tình trạng cồng của em nó bao giờ cũng được bá tánh lùa như lùa ghẻ, quay đầu bịt mũi là cớ mần răng? mần răng?

@ Lài Dồn: Bức xúc gì kinh vậy cháu? Ai dậy cho cháu cái thỏi cãi nhem nhẻm với người lớn tuổi thế hả cháu?


otocu (611)

Chi bộ nhớ bài Ông Cụ nhập vong không?
Tên Tướng bẩu cứ Ông Cụ xuất hiện đâu, đấy sẽ có đại họa, hắn có dẫn chứng đấy.
Đéo ngờ lời hắn nói thành thật. Miền Trung hoang tàn.
Địt mẹ Ông Cụ, Ông đáng sợ thật. Địt mẹ Ông phát nữa.


otocu (612)

Anh dốt tin, chẳng biết boip là gì. Tên Tướng dậy cách kiếm đơn giản kiểu ngoài đường ngoài chợ ấy.


Già Không Đều (613)

Tiên sư thằng You tube, RÔ có hơn ngàn vìu rồi mà nó cứ hiểnthị 311 từ đêm qua tới giờ là sâu là sâu?(The Ro)

 

Bình tĩnh đi em, nó ăn sáng uống ly đen đá nó dìa nó “cập nhật” cho em thôi mà! Con số Views mọi người xem từ Clip chưa hẳn là con số mới nhất em xem từ Account của em. Em thử xem Xì Líp Anh đi, viu anh đã 2500 rồi mà em xem ở Xì lịp chỉ 2180. Đừng chưởi Youtupe tội nghiệp, chửi mấy thằng mãi chơi trò “Vương Quốc Tuổi Thơ năm 3000” đang rầm rộ lobby các chức danh Thùng Rỗng Kêu Tô mà đéo lo chăm BOIP ấy cho anh .Chửi cật lực em nhế , anh đang xì pam mởi tay quá nên phải nhờ em đấy ha ha ha

 Mẹ !Già Hói cũng chỉ là Cô Nhóc Tinh Nghịch sống lâu năm !

 

Bựa Gộc mới Bựa quan sát diên nào còn chưa bấm viu cho anh thì liệu hồn mà bấm đi , đã bầu chọn rồi thì mần răng chỉ bầu chọn 1 lần thôi là sao là sao !Thiếu ơi, bầu cho Anh chưa?

Anh đéo muốn xuất 5 USD để mần trò Promote Clip nhế,đang chơi Hữu Xạ Tự Nhiên Hương theo trường phái của Dũng Hói ,ha ha




Gia_lamcam (614)

Đố vui chả có thưởng mẹ gì:
Anh đố các lồng chí giỏi phân tích phim Tắm Tiên là thật hay giả, hình trong ảnh nầy là NÂNG LÊN hay ĐẶT XUỐNG?


Đoán được anh cho là ... Rỏi.


gu81 (615)

Ơ cái địt con mẹ thằng tiên mày đầu bò thì vào đây làm gì. Ngu hơn con chó và dám vào đây chửi à, mày tưởng chửi là dễ lắm phỏng cái lạo nông dân đầu bò như mày thì chỉ lấy lồn trâu làm kim chỉ nam thôi nhé đừng bày đặt nói năng chửi bới


Dragonfly (616)

@ Đi Chết Dí-----------------Địtmẹ cô đầu to nhưng óc = quả nho đừng gây gổ với anh khổ đời. Đã nhược tiểu rồi lại còn xích mé Cô Cô Tiểu Long Nữ Nga Xinh của anh. ĐM tầm của anh là sẽ lập Vương Cuốc New bang giao với Bựa Cuốc và chỉ trao đổi ở tầm cao nhất là King Bựa điếu quan tâm đến bọn giặc cỏ hay thảo dân bần nông óc pha cứt như cô. Địtmẹ cô phát cuối.@  Cô Cô Nga Xinh.----------------------Anh sẽ vẫn bót cho em clip mới để thể hiện sự Manly và Chung Thủy nhẽ không có ở Bựa Quán. en èn en



Dragonfly (617)

Đố vui chả có thưởng mẹ gì@ Già Làm Càn--------------------------Đặt xuống mới cần cái dây để lái vị trí đặt chứ cô? Cô là mắc cái bịnh TỰ KIỂM DUYỆT cao quá nên còm cứ nước đôi nước 3 rồi nhân mình thông minh nham hiểm cái dắm. Tks vì đã nhường Cô Cô cho anh sau khi dùng chán mà không kêu ca oán thán nhé.


Gia_lamcam (618)

Đặt xuống mới cần cái dây để lái vị trí đặt chứ cô?@đ/c Lài
Há há há
Anh đặt cái bẫy nho nhỏ, chỉ sau > 20' đã có đồng chí Lài mắc bẫy!
Theo đồng chí thì
cái dây để lái vị trí đặt không dùng để lái vị trí đặt vào cái xe chở đi được à?
NÂNG LÊN hay ĐẶT XUỐNG là ở mong muốn của cái bọn đang mần việc ở đấy, chứ hông phải ở phân tích của lồng chí, lồng chí Lài ợ.

Qua trò nầy, anh muốn gửi các lồng chí một thông điệp:
Kỹ sư mần việc kỹ sư
Ông Từ xin cứ từ từ việc ông!
Việc vội vã phán xét bất cứ vướn đề gì theo cảm nghĩ chủ quan của mình đều rất dễ bị hố.
Tất cả các lồng chí cũng cứ nên từ từ trong mọi việc.
Nhế!



DG (619)

Lài Dồn thấy chưa Lài Dồn, thấy Cẩm Kèn Tầu sáng suốt chưa? he he.

Đấy, cứ dư Cẩm chay tịnh, sáng oánh cờ chiếu tướng, tối lục bát ngâm nga, khuya làm bát cháo gà, đập chân rùi ngủ khỏe, thì có phẩy cái thủ hói lúc nầu cũng minh mẫn lạ thường hông?

Lài Dồn sáng mắt ra chưa em?


Dragonfly (620)

Kỹ sư mần việc kỹ sư
Ông Từ xin cứ từ từ việc ông!@ Cẩm Hói Hàng Lược
---------------------------------Đấy là suy diễn của Cẩm thui. Mịa,đây là công việc của Khoai Tây chứ điếu phải Khoai Lang nhé. Cẩm cứ vui việc Sống Chậm của Cẩm anh đây không dám can thiệp nhưng dùng hình ảnh này để nói theo cách của Cẩm anh thấy không ổn và rất khiên cưỡng.
@ DG mặt máu lồn---------------------------Địtmẹ cô chuyên ăn theo nói leo chỉ có dăm ba cái tài vặt hò vè ăn an cứt vãi giống của anh Hịu , sát gần quê cô mà cứ nhẩy vào chiếu người lớn ngồi khoanh chân hóng hớt  nhở. Địtmẹ cô anh thấy nói chuyện với cô mất time cực kỳ . Loại cô có khen hay chê anh ,anh cũng điếu quan tâm.
Đừng đi theo ăn cứt anh nữa nhé. Con chó có đuôi con người có ý thức cố là Lừa thì cũng phải hiểu điều này chứ.


EURO (621)

Hehe, sưbố các giai cãi nhau hãm nhế, sau 1 đêm số views trong acc của Rô là 1.334 và đang hiển thị 867 vìu hehe...
1 cái nữa sáng giờ Rô thử thay đổi nội dung chút, đã có số viu hơn 400 sau 3 tiếng hehe..
Và  cái này, cũng là clip dự thi, để thủ dâm trước rồi tối rảnh sửa chữa cho mứot sau. Mời các giai của Rô click vầu ủng hộ:





Gia_lamcam (622)

Đấy là suy diễn của Cẩm thui. Mịa,đây là công việc của Khoai Tây chứ điếu phải Khoai Lang nhé.@đ/c Lài
Thì anh có băng khoăng Khoai Tây hay Khoai Lang gì lâu lồng chí?
Trong trường hợp trên, NÂNG LÊN hay ĐẶT XUỐNG lều lược mà.
Mờ anh cũng có suy diễn gì lâu?
Mục lích là anh gửi thông liệp và thể hiện tí chút cái sự nham hiểm của anh thôi.
Các lồng chí rất cần bình tĩnh, thận trọng khi quyết lịnh mọi vướn lề. Thế thôi.
Như anh thấy tên Ma Xó vừa kêu lập Vương Cuốc Vương Cày gì ló chả hạn, chưa rõ được gì mất gì (mờ anh loán vầu ló thì chỉ có suốt ngày cuốc cày thôi), thế mà đã thấy nhao nhao xin nhập tịch. Anh cười sặc cả cafe sáng.
Đừng giận anh mờ tổn thọ anh nhế. Anh chỉ có ý tốt mới các lồng chí thôi.



Dragonfly (623)

Đừng giận anh mờ tổn thọ anh nhế. Anh chỉ có ý tốt mới các lồng chí thôi.@ Cẩm Hói HL-------------------Với phong cách bặt thiệp của Cẩm anh rất tôn trọng dưng ở đây chắc chắn là đặt vì Cẩm có thể thấy : Khi vận chuyển đến họ có cái đống vải phủ xanh xanh sau đó bỏ ra để tác nghiệp. Còn chuyện Vương Cuốc là trò vui thôi Cẩm. Cẩm lại Tự Kiểm Duyệt rồi. Không dưng TT đặt tên là Bựa Quán bông phèng?! Đó cũng là cái cỏn tự bảo vệ cỏn đấy chả nhẽ cỏn bị ra tòa vị tội nói Buồi-Dái-Lồn nhiều trong nhà mình? Tư liệu cỏn đưa ra blo bla này nọ nhẽ đi chấp với thằng nói bậy chửi thề linh ta linh tinh mà trúng tùm lum tà la. Cỏn khôn như rận váy ấy Cẩm à. Ti nhiên tạng anh không hợp với chính chị chỉ muốn côi cút làm ăn toan lo nghèo khó thôi. Mặc ai vì non sông he heRất muốn tiếp tục đàm đạo với Cẩm nếu có cơ hội.


DG (624)

He he đúng là Lài Dồn tin tin thật.

Thôi anh xin lỗi cô Dồn vì đã nhỡ đụng chạm đến một tâm hồn còn trong trắng dư tờ giấy Pu - luya nhế, chắc hẳn mới cô đó là một sự xúc phạm, gây tổn thương nghiêm trọng lắm đây.

Lài Dồn ơi hông dỗi nữa nhế, he he.


kochumbenim09 (625)

bọn hói bóng ...đong hàng thua mẹ điêu với rô xinh nhà thầy...đcm thầy lại khen bài thi của con rô hóng phát nữa..

bài con rô ..bài 2 ...theo thầy chỉ cần bốt thêm quả num bơ điện thoại lên cùng với ..how much ???? ..hị hị    thì địt con mẹ view chỉ có đứng đầu quán...

pm : con rô cấm được hiểu thầy đương bôi nhọn cỏn nhế..sô dtdd thì lấy số của bọn sex show chanel bên tây bẩn ý ( bẩu tên nhất nó đọc cho chép ..tv của tển 24/24 có đến vài trăm kênh xxxxx )..

còn ghi cost thì ghi rùi dán mẹ vầu quần áo cỏn đương bận ý.  kiểu seo ốp 70% chẳng hạn ...thằng nầu hiểu kiểu gì mặc mẹ nó..nếu nó thích nghĩ bậy vả vỡ mõm chó..

đmc yêu vàng xon thế chứ..dưng vưỡn yêu bỏn tin tin



Dragonfly (626)

Mời các giai của Rô click vầu ủng hộ:@ Rô Xinh----------------------Rô 2 ngấn rồi mà vẫn ngon nhở không lẽ cải đạo sang Hồi để đong lun.Chót thề chung tình với bạn gái Cẩm Hói ( Nay đã là dzĩ dzãng). Nhưng anh không đồng ý kiểu Rô Bựa chăm sóc con của chúng mình như thế đâu nha. Cứ mải làm nghệ thuật vị nhân sinh để thằng bé ngã lăn cu chiêng thế à?. Rút kinh nghe. Biết vụ ku Liu Bị bạn anh hồi hổi ném thằng A Đỉu xuống đống rơm mà sau này chấn thương sọ não bị ngố làm mất mịa nó nước Hục hok?


kochumbenim09 (627)

Rút kinh nghe. Biết vụ ku Liu Bị bạn anh hồi hổi ném thằng A Đỉu xuống đống rơm mà sau này chấn thương sọ não bị ngố làm mất mịa nó nước Hục hok?@ lài dói.

mẹ xư cái mồm lài dói...phỉ phui cái mồm ..cái mồm..lài dói tự vả hay để thầy vả nhát dăng lại đóng ngay trên lợi đấy.



DG (628)

"tiếp theo thằng gì babựa nhà thầy sẽ có thêm quả chiếu dời đô bất hủ" Thày Chim Chín.

Thày Chín có muốn nghe qua quả Thiên đô chiếu hông? He he tên Hói vửa đặt hàng anh soạn xong đới.


Dragonfly (629)

mẹ xư cái mồm lài dói...phỉ phui cái mồm ..cái mồm..lài dói tự vả hay để thầy vả nhát dăng lại đóng ngay trên lợi đấy.@ Cô Chum Bé Chim---------------Hê hê đấy là anh nhắc thế cho  Rô Xinh chịu khó quan tâm đến da đình da đình 2 chữ nung ninh. Mịa,anh nhân văn cực đới .


DG (630)

Chi bộ đứng nghiêm nghe chiếu dời đô nầu, he he.

Xa xa có cậu Uẩn Uẩn đọp ngôi, câu trước câu sau dời nhà nhát rụp, gần gần có hậu bối Thơm Thơm, vửa chiến chinh được tí của riêng đã mau lẹ tính kế đóng chốn Hoàng Phượng Đô Trung cát cứ. Âu cũng xuất phát từ cái mưu đồ nghiệp lớn, trước mong bình thiên hạ xã tắc, sau ngõ hầu rỗi hơi cắc bọp nông nhàn, vửa trọn cái đam mê vui thú một đời riêng, vửa tính kế nghìn thu con cháu.

 

Nay, sau mấy năm trầy trật với quả zà hú phò phạch, ta cũng có được dăm ba đồng bầu đồng chí gọi là, cơm đùm cơm nắm đi theo sát sạt phao câu, giang hồ vẫn thường kêu viên Bựa.

 

Cái thủ ta tuy vẫn sáng, cái tay ta tuy vẫn mạnh, đôi mắt ta tuy vẫn tinh dưng phải nói thật rằng, đã đến lúc cái kèn ta đúng là dư cức dư cức dư cức.

 

Vậy, ta muốn mời các khanh đến đây, đặng bàn chút công chiện hệ trọng, hệ trọng.



minhhuong (631)

Hố Hố Rô đâu mai phải vượt qua lão có quả đầu hói nhất thời điểm này là GKĐ 2K rưỡi nhá.

Bỏ mẹ, mình lẹt đẹt lẹt đẹt giờ mới 876 ạ.


DG (632)


Giang sơn của ta đã đến lúc phẩy thay đổi, non sông của ta đã đến lúc cần điều nghiên, thần dân của ta đã đến lúc cần mở rộng. Chật hẹp dư nầy, khan hiếm dư nầy, đám con cháu hư của ta suốt ngày chạnh chọe nhau, gây mất hòa khí nghiêm trọng, làm ta rất ưu phiền.

 

Ngoài, không thiếu các thế lực luôn tìm cách xâm lấn, giành giật với ta từng tên bựa một, ví như Bắc có tên Tuấn Đào, Nhương Hói;  Nam tòi lói Hồng móm, Thịnh Lùn,  Dững chiện nầy là sâu? là sâu?

 

Trong, thì sáng tối lục đục, tỷ như chỉ có mỗi cái khoản giành nhau dìn bướm đám mỹ nữ chốn hậu cung, mà cu cháu Tượng Đái Tồ sẵn sàng chọc thủng bụng Lả lét, gã thượng thư bộ Tế của ta mới cân nhắc. Chỉ nhõn việc hờn nhau suất cọ thớt Nga Ngố nương nương mà gã thanh niên Lài Dồn gầm lên đòi hất cức vầu mặt bô lão Cẩm sư thái kèn Tầu. Dững chiện nầy là sâu? là sâu?

 

Lãnh thổ Zà hú phò nầy, các khanh vửa đi vửa móc chim ra tồ thử xem, hạn chế dư tên Cẩm mà cũng chỉ ba bước là ra ngoài biên giới, vửa ngồi vửa rê phao câu dư cô Thi Còi đái dắt cũng chỉ được chừng dăm khoang là xong, dững chiện nầy là sâu? là sâu?

(Hẹ hẹ anh dừng phát ra chợ chiều chơi đã)



Hanoi1972 (633)

Chi bộ từ dạo này chỉ được cái chửi nhau linh tinh chảng có thông tin gì thú vị!Cậu chán !! Em Hương xin với em Rô yêu về nhà đi Cậu qua chơi!!!



Gia_lamcam (634)

Với phong cách bặt thiệp của Cẩm anh rất tôn trọng dưng ở đây chắc chắn là đặt vì... @đ/c Lài
Nói Đặt cũng được, mờ nói Nâng cũng được lồng chí ợ.
Sâu vậy?
Bởi vì, nếu chỉ với trần xì cái ảnh anh đưa ra không kèm chú thích ấy, lồng chí không đủ căn cứ để khẳng định Nâng hay Đặt. Nói cách khác, lập luận Đặt của lồng chí không đủ sức bác bỏ khẳng định Nâng của bọn khác và ngược lại.
(Vả lại, trong hình lại là tượng Lênin tại Saint Pétersbourg đang được cần trục cẩu đi (tức đang Nâng), ngày 15/4/2010. Nguồn đây này.)

Rất muốn tiếp tục đàm đạo với Cẩm nếu có cơ hội.
Rất hân hạnh.
Chúc vui.


sahadin08 (635)

(he he chi bộ nghe tiếp hông nào? Xóa hộ anh cồng dưới cái nhế vì lỗi trình bầy!) dái ghẻ
ô hố tên nầu biên zầy nhể...
đọc chưa …đọc chưa

"...Anh câu vìu miễn phí cho cu Đần nhát, hẹ hẹ.@ dái ghẻ 
ô địt mệ rỗi hơi à..đương biên chiện dải nghiệm thì lại nghỉ câu view à...biên tiếp để ghẻ hói nhà hàng hòm..."





Cỏ dại (636)

Hoàng Sa nằm ngoài mụcđích khaisáng của Dì. Nó đéo giátrị 1 xu
---------------------------

Đ/M dì \./, thế ra dì chửi bọn tàu nó ngu à? Sao đéo có giá trị 1 xu mà bọn bỏn đổ máu để chiếm cho bằng được. Đ/m ăn tục nói phét vừa thôi chứ!


sahadin08 (637)

địt mẹ xư bố tên dái ghẻ...qủa chiếu dời đô dư thật ý nhờ....địt mẹ cô phát nữa ..không biên tiếp chiện hôm qua để thầy còn copy pate mượn tạm nhế...dái ghẻ hàng hòm


minhhuong (638)

@Hanoi72: hé hé anh Nội gọi em à? Em ngó nhà em thấy ai đâu mà bẩu sang chơi?



Đại Tướng xìtin (639)

ối đang dùng máy chùa trên phòng mà ko để ý đang ol= nick thằng khác. địt mẹ a TT xóa hộ cái còm dưới& thay bằng quả này nhớ!
Quán bựa ngày nay& dương cuốc Bựa sau nầy cũng đéo khác chi cái làng Đái Vụ. Có đầy đủ từ lão Kiến Bá (TT) đến thằng Lý Cường-Dương (Thiếu T), Lại có đến vài Lão hạc với con dái già-nhầm chó già- chủ bẩu đéo nghe!^^
Ngoài ra còn 1 cơ số giáo lực- Điền, giáo âm-Hộ bất lực( kiểu cỡBJ, Cô la và già các thể loại...).Và lìu tìu 1 vài vàng son dưng là hàng hiếm như em Từ.hé hé.
Riêng thầng nầy sẽ nhận vai Chí Phổi, Địt mẹ đéo cần hộ khẩu& cũng đêó đóng thuê thân chứ đừng lói âm-hộ chiếu trong cái dương cuốc củ (!) ấy,  mà vẫn sống nhân văn& hai-tếch nhất làng nhớ.hehe. Địt mẹ bác nào cãi CHí phèo ko hai- tếch nhất em vả cho vỡ mẹ nó loa tầu. Răng lược đầu tóc quần áo ngôn ngữ VeryKooL thế. Đéo hai tếch nhất tổng thì thoai chứ nhất cái làng Đái Vụ củ nhồn nầy thì... Tiếc mỗi cái đéo có Thị Lở
Sâu đây em thấy Anh củ cặc đã mượn cuộc thi BOI` này để BOI` cho chính mục đích của mình, biến cái chuồng Lừa nầy thành nơi kinh doanh trên đầu Lừa- thân xác Lừa& lốn dài Lừa. Đếu còn mục đích khai sáng cải củ (!) gì nữa, chệch định hướng XH...
Yêu cầu kiểm điểm rút Kinh..1 cách nghiêm khắc. Cứ bấu víu vầu cái dương cuốc nầy tốn tgian, tinh lực lại còn xóa đi sự bình đẳng trong quán Lừa bấy lâu nay vì tệ mua quan bán tước được số hóa. Đ!t mẹ thế là đéo đc!
Ối làng nước ơi! Đ!t mẹ bố con thằng TT nó giết tôi!


DG (640)

@ thày Chín.

tiếp quả Chiếu nhế, quả chiện kia để lúc khác được hông thầy. He he đù má đứa nầu xem quả Thiên đô chiếu nầy mần ơn xem từ đầu (dưới lên) nhế,.

.......................................................

Nay ta đây, với sứ mệnh của bậc Đế vương vũ nghi bao trùm thiên hạ, đặng mưu toan mở mang bờ cõi ngàn năm ngàn năm. Trên hông mang tội bất kính với tổ tiên, dưới hông hổ thẹn với đám bựa viên đêm ngày hóng hớt, thù vặt, quyết oánh một quả để đời cho hậu thế, khắc ghi tên tuổi thiên thu, các khanh nghĩ sâu?

 

Các khanh hình dung sâu nếu sáng mai thức dậy, mỗi khanh đoàng hoàng ẵm trọn chừng dăm GB tha hồ xem phin nuy toàn phần của ái nữ Rồ Xinh?

 

Hỡi các công thần Bựa quốc.

Hỡi các thần dân Bựa quốc.

 

Các khanh nghĩ sâu? He he nhồn mẹ các khanh mệt lắm zồi, mệt lắm zồi đéo viết nữa.




Dragonfly (641)

Pétersbourg đang được cần trục cẩu đi (tức đangNâng), ngày 15/4/2010. Nguồn đây này.)@ Cẩm Hói HL-------------------------------O.K Cẩm, He he thế mới phải " ăn thừa" của Cẩm chứ. Nhưng mà thực sự là theo logic thì đúng là phải đặt đới vì đống vải xanh xanh nếu để phủ sau thì phải gọn ghẽ hơn chứ sao lại bầy hầy như vậy nhở. Công nhận Cẩm hiểm phết. Tks nhá tạm thời Cẩm dẫn 1 trái.


kochumbenim09 (642)

@Hanoi72: hé hé anh Nội gọi em à? Em ngó nhà em thấy ai đâu mà bẩu sang chơi?@ điêu

tển là bọn hói đầu trọc ở nga đấy hông phải ở hàng lược đâu...



Đại Tướng xìtin (643)

@BJ-DJ: ôi bác thành mẹ nó mõ làng từ bâu giờ thế?hehe. hay thích làm tên bồi bút hơn?nóng thế.đợi bầu cử biểu quyết kiểu dơ tay  để bác làm mõ cho nó dân chủ cái nhờ!


Gia_lamcam (644)

Tks vì đã nhường Cô Cô cho anh sau khi dùng chán mà không kêu ca oán thán nhé.@đ/c Lài
Anh quên chưa giả nhời ý nầy của lồng chí.
Bất cứ gái nầu được anh yêu đều là có diễm phúc, có may mắn đới lồng chí ợ.
Thế nên gái nầu đang được anh yêu mờ tự dưng đoành phát không yêu anh nữa (giả dụ thế, chứ trong đời, anh chưa gặp trường hợp nầu), đều chỉ có từ ... thiệt đơn đến ... thiệt kép thôi. Há há há
Thế nên anh không bâu giờ biết
kêu ca oán thán (hoặc ghen tuông) lồng chí ợ.


Kiếm (645)

Hẹ hẹ .....

ĐM cô Dzũng Ghẻ aka DG nhẽ bị Lét Bựa Hoang Phò Bần Nông Lỗ Đít 'thái mẹ giếng' cho làm 'công công' đồng nghịp zới thằng Thiếu roài hay sâu mừ đi tuyên cái chiếu \./ wè giề đới hử. Tụi ngịp cô wá đi, chông cô handsome + manly thía mờ bị .... thiến roài hử ? Tiếc nhở, tiếc nhở .....

Hẹ hẹ ... Tía điểm danh thằng DT Xì tin là fan Ars roài nhế. Dzậy là wán Bựa đang có 3 fans Ars là Tía, cô Trần, chú Xì tin nhế, cơ số tạm đủ đá dập dái Lét Bựa Bần Nông Lỗ Đít fan Real roài. Forza, Ars .....

Hẹ hẹ ....



Kiếm (646)

Hoàng Sa nằm ngoài mụcđích khaisáng của Dì. Nó đéo giátrị 1 xu @ Bần Nông Lỗ Đít.

Bắt wả tang Bần Nông Lỗ Đít vì lợi ích mần ăn zới Tầu phù nên cố tình dìm hàng giá trị của Hoàng Sa, Trường Sa nhế. Mẹ, thía thằng Mẽo chó chết đi ôm cái đảo Guam tí hỉn xa lắc xa lơ làm \./ gì nhở, nó thi
ếu đất à ? Đéo đề cập đến HS-TS là tốt, kg lại được Tía đổ nguyên cả xe cứt 'Rút hầm cầu' bỏ mẹ lun đới. Cái nầy tạm gọi là 'COI = conflict of interest' (thằng Gúc dịch là 'xung đột lợi ích' cái \./ wè gì đới Tía bít đíu) được kg nhêỷ ?


Hẹ hẹ. Lét Bần Nông Lỗ Đít bầy chò bán passport lụm xiền bựa ziên à ? Mua làm đéo, Tía đợi Lét Bựa khẩn khoản mời làm công dân danh dự roài cấp passport free cho Tía xài lun chứ đéo.  
 



Dragonfly (647)

Ars roài nhế. Dzậy là wán Bựa đang có 3 fans Ars là Tía, cô Trần, chú Xì tin nhế, cơ số tạm đủ @ Mã Tấu--------------Thêm anh nữa. Anh theo Asenal hơn chục niên rồi. dạo này thằng ku Ashvin là anh thất vọng quá. Chạy như chó tuột xích mà cứ vào khu vực cấm địa thì cầm tinh con lởn vởn điếu mần ăn được chi sút toàn hịt. Real thì anh thích nhõn chú Morinho mịa thằng đấy tinh tướng như con Dì Bựa nhà anh. Cô biết bao giờ cu Persi mới Theo đá lại không?


Dragonfly (648)

Thế nên anh không bâu giờ biết kêu ca oán thán(hoặc ghen tuông) lồng chí ợ.@ Cẩm Già-----------------------------
Ai biết Cẩm như nầu dưng theo lịch sự anh vẫn thanks anyway. Sang nhà Hương xinh đong em ẻm với anh không? Đi nào đi đừng ngại đừng ngại


Cathnga (649)

@  Cô Cô Nga Xinh.----------------------Anh sẽ vẫn bót cho em clip mới để thể hiện sự Manly và Chung Thủy nhẽ không có ở Bựa Quán. en èn en@ Chuồn chuồn ớt yêu!!!!
Cảm ơn yêu yêu!!!! dưng mà em Nga yêu cầu sự Chung Thủy cao hơn đấy, hông phải cái kiểu nheo nhéo em Rô, em Hương khi em Nga hông về Quán đâu nhế. Chỉ em Nga thôi, nhớ chưa Chuồn chuồn ớt ????


Dom-dom (650)

@ Cẩm Hói: Cô có thể gửi cho Huynh bài " các bựa viên thật bất hạnh khi có chủ quán..." được ko? Thank.


An Hoang Trung Tuong (651)

Dì đây Dì đây hehe

@Cô Dại, cô Kiếm

Các cô húp cái củ \./ gì mà ngu thế?

Dì đã nói rõ, với Dì (và tấtnhiên với tấtcả các cô bọn lỗ đít ăn \./ ăn \./ chó), Hoàng Sa, Trường Sa, hay thậmchí cả Hà Nội Sài Gòn everything that not belonging to me, cũng đéo đáng giá một xu địt mẹ các cô.

Chúng chả khác đéo gì London hay Mặt Giăng. Vì chúng có thuộc về các cô đéo đâu.

Hà Nội thuộc về ai Dì cũng đéo quantâm, miễn là bỏn đéo đuổi Dì lên Yên Báy để cướp trắng nhà Dì chia cho lũ bầnnông.

Địt mẹ các cô phát nữa các cô ăn \./ gì mà không hiểu điều ý?

Dì đã banh mồm các cô mà đổ cứt vầu, rầng hãy để Hoàng Sa Lồn Sa Buồi Sa cho Bê Xê Tê lo, các cô hãy đòi dững cái gì thiếtthực địt mẹ các cô, tỉnhư hànhchính, anninh, môitrường, giáodục, ytế..

Có cần nhắc lại nhiều đến thế về một vướnđề đơngiản đến thế hay không?

Địt mẹ các cô lũ con lợn con chó con lừa. Địt mẹ ra đường ngayngáy lo xemáy tông chết thì đéo kêu, kêu cái mả bố các cô Hoàng Sa máu lồn ý.




An Hoàng Thiếu Tướng (652)

Ừa ừa thôi bắtđầu Tuần Sến đi Dì!


Cathnga (653)

Em phải thuê cửahàng thôi. Giá cho côngdân Bựa sẽ được chiếtkhấu.@ Trung Tướng
Em Nga thuê 1 gian triển lãm của Pháp Luân Công, Trung Tướng cho giá và kế hoạch đi, trong 5 năm thì bâu nhiêu??? Em còn dự trù tài chính.
ĐM tầm của anh là sẽ lập Vương Cuốc New bang giao với Bựa Cuốc@ Chuồn chuồn ớt yêu!!!!
Lập đê, lập đê để em Nga đặt một gian cho Pháp Luân Công lun.


An Hoang Trung Tuong (654)

Các cô địt mẹ các cô.

Chỉ cần chămchỉ nghe theo Dì, đớp nhời Dì như chó đớp cứt, thì kiểu đéo gì các cô cũng khá.

Địt mẹ cô nầu tintin mới ra trường chưa có vốn, bám càng học Dì một năm đảmbẩu có chục ngàn Tơn đỡ phải xin xiền pama.

Cô nầu đã ra riêng, có X đồng vốn, nghe tưvấn của Dì, thì một năm cũng phải tăng thành 1.5X.

Nếu các cô đéo mần được như thế thì phải coi lại cái trong đầulâu các cô là cái đéo gì đéo hỉu.


Kiếm (655)

Chỉ vì mối quanhệ giữa em và TT mà mọi người cảm thấy khó chịu trong cuộc thi này chứ gì? Ngay từ khi vừa mới cho cờ líp lên, là đã thấy bị phản ứng gay gắt nào thiên vị với cái đéo gì ấy, tới mức mà em đéo có 1 tí hứng thú nào PR nó trên quán bựa, và PR hết sức gượng gạo.

Địt mẹ chi bộ, được thôi, chị đéo thèm tham gia thi đua nữa, nhá. Bởi nếu có thắng thì càng nhiều chuyện, đứa nào cũng sẽ nhao nhao lên đéo phục

đéo phục dù trong bụng đéo đứa nào chê nổi cờ líp chị @ em Điêu.


Sâu Điêu hiền muội baby-mind thía hử em ? Cứ tham gia phình phường em nhế. Bọn Bựa mặt \./ nhâu nhâu cầu nhầu cũng đâu có gì lạ, cái nầy bọn Mẽo giẫy chết kiu là 'xung đột lợi ích' aka 'conflict of interest' gì gì đới thì tên Bựa phẩy bị chất vấn thoai. Nhẽ do Lét Bựa Bần Nông Lỗ Đít dốt vô đối nên đéo bít ngụy trang .... kiểu Úc lời khen của hắn thành câu hỏi tu từ cho bọn Bựa kg bắt bẻ được vì tình củm của em zới Lét Bựa chớ. Tía nhớ  hồi hổi pé nghệ sĩ cải lương Quế Trân thi cuộc thi cải lương giề đó mà cô Thanh Tòng là papa của ẻm làm giám khảo ý, cô Tòng cao cơ cho em Trân có 6 điểm (điểm thấp nhất trong BGK)  dưng em Trân vưỡn vô địch đận ý. Hẹ hẹ .... dzậy mới câu thủ chứ dốt vô đối như Bần Nông Lỗ Đít chỉ có eat cunt eat cunt ..... 


Hẹ hẹ hẹ ......



Cathnga (656)

Thế nên gái nầu đang được anh yêu mờ tự dưng đoành phát không yêu anh nữa@ Cẩm yêu
Bỏ rơi con gái nhà người ta để người khác cưu mang còn ngoa ngoắt. Ôi!!!!! Cẩm có còn là đàn ông không hở hở ????


Dragonfly (657)

Tự nhiên thấy hàng bật cái tưng cửng tếu hóa ra con Dì về rồi có quà zề không zậy ta?. Chỗ này đông Lừa quá ăn ngủ phóng uế vứt rác tùm lum  ngạt thở mịa nó rồi chuyên món mới đê.


Dragonfly (658)

Bỏ rơi con gái nhà người ta để người khác cưu mang còn ngoa ngoắt. Ôi!!!!! Cẩm có còn là đàn ông không hở hở ????@ Cẩm Hói---------------------Kể cả chết vì Thượng Mã Phong cũng là cái chết hoành tráng của 1 thằng được gọi là đàn ông nhế hế hế


Đại Tướng xìtin (659)

Buồi ý mà anh đây thèm làm fan 1 đội đá thì ngu, vô danh(hiệu) tiểu tốt lại có ông Gà Sống HVL to môm thik cãi đài zư Arse nhá!
Địt mẹ đội anh thik phải là ManU vĩ đại cơ! cúp nhiều khỏi đếm..hehe.dnay` đá đấm hơi linh tinh tí dưng mà a đã có ý kiến chỉ đạo Sơ A lếch roài! ytam sẽ đéo sao đâu, kể cả Rooney có đi hay ko nhớ!
Quả còm đấy là do a đang tiện máy chùa com phát lại  dưng đọc chi bộ lồn xồn quá, a quên mẹ mất, cứ nghĩ như đang dùng máy mình nên bị việt vj thế. 
Đ!t mẹ các cô phát cho tối sủa cái lào!


Dragonfly (660)

Cảm ơn yêu yêu!!!! dưng mà em Nga yêu cầu sựChung Thủy cao hơn đấy, hông phải cái kiểu nheo nhéo em Rô, em Hương khi em Nga hông về Quán đâu nhế. Chỉ em Nga thôi, nhớ chưa Chuồn chuồn ớt ????@ Cô Cô-------------Thông cảm anh tý đê mà cưng. Đẹp trai khổ lắm mình ơi. Vả lại sức anh nó liên tục liên tục như pin a ni zái nhơ ấy anh cũng đang KHỔ VÌ KHỎE  đơi. 


An Hoàng Thiếu Tướng (661)

Chỉ cần chămchỉ nghe theo Dì, đớp nhời Dì như chó đớp cứt, thì kiểu đéo gì các cô cũng khá.

Địt mẹ cô nầu tintin mới ra trường chưa có vốn, bám càng học Dì một năm đảmbẩu có chục ngàn Tơn đỡ phải xin xiền pama.

Cứt hay dắm miễn là của Dì, và hehe miễn là có ông Tơn thì OK hết. Chấpnhận ngưng Tuần Sến vô thờihạn để học mần giàu!

Nhưng là nhiều mánh, hay vẫn là moi thằng Youtube, hả Dì?


Cathnga (662)

@ Kiếm: Kiếm về Quán rùi phỏng???  Trung Tướng sắp bốt "Bài Tàu" phỏng??? Kiếm bốt "Trung Quốc vĩ đại chưn đất sét" choảng lại nhớ nhớ.


Cathnga (663)

Thông cảm anh tý đê mà cưng. Đẹp trai khổ lắm mình ơi. Vả lại sức anh nó liên tục liên tục như pin a ni zái nhơ ấy anh cũng đang KHỔ VÌ KHỎE  đơi. @ Chuồn chuồn ớt
Một điều mình là Dương Quá, hai điều Tiểu long nữ của mình, vậy mà từ sáng tới chiều đã thay lòng đổi dạ rùi. Zời ơi!!!! Sao tôi khổ thế nầy!!!!


An Hoang Trung Tuong (664)

@Em Nga

Dì đang biên Tuyên Ngôn Lập Quốc và soạnthảo Hiến Pháp. Nếu từ giờ tới đêm hông quá bận sẽ xong.

Dưng tiếtlộ trước một chút chitiết:

- Quốcgia Bựa sẽ có tên gọi quốctế là Kingdom Of Asinero (KOA). Tiếng Lừa là Vươngquốc Asinero. Tấtnhiên côngdân của vươngquốc vưỡn gọi nhau là Bựa cách thânmật.

- Motto KOA sẽ là Tự Do Không Giới Hạn (Freedom With No Bounds).

- Lãnhthổ KOA rộng 500Gb đã được Dì chiếm xong và đang cho các kiếntrúcsư quyhoạch. Quânđội KOA sẽ tiếptục viễnchinh mở rộng lãnhthổ trong tươnglai.

- Thủđô KOA là www.
Asinero.org đã khoanh vùng và cũng đang trong kếhoạch xâydựng.

Giá bán KOA Citizenship trước khi quyhoạch toànquốc xong là 10 Tơn (không kể phí bưuđiện). Các cô sẽ có một Digital Passport dạng thẻ từ, in chữ nổi, có mã vạch.., để làm ID.

Sau khi quyhoạch xong, các cô đừng mơ sẽ còn giá đó nữa.

15 côngdân KOA đầutiên sẽ được cấp đất không giớihạn trong vươngquốc và miễn thuế kinhdoanh 1 năm
kể từ khi có thunhập chịu thuế (từ các năm đó sau cũng được hưởng ưuđãi).

Các cô muốn làm gì thì tuỳ dưng không được ảnhhưởng đến Freedom của các côngdân khác (vídụ chốngđối Bê Xê Tê Lừa hoặc dâmđãng đến nỗi KOA bị Lừa cấmvận như Cà Phò, Mốc Xì là đéo ổn, vì điều ý ảnhhưởng tới cuộcsống các côngdân gốc Lừa khác).

(Còn tiếp)



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2010-10-19 18:44

(tiếp theo).

Bắp Ngô có thể mở shop mỹphẩm (đã có sẵn trong quyhoạch xâydựng, chỉ cần chọn shop thôi). Em Nga có thể mở lớp PLC dưng đừng sỗ quá khiến Lừa nủi khùng. Lả Lét thì mở phòng khám trị Lậu Nhật. Thiếu Bựa ra tờ báo cỏn vưỡn aoước.

35 côngdân tiếp theo sẽ được cấp đất có giớihạn (diệntích cụtỷ thôngbáo sau), miễn thuế kinhdoanh 6 tháng kể từ khi có thunhập chịu thuế.

Nếu các cô mần từthiện miễn phí hoặc triềnmiên lỗ thì các cô khỏi cần trả thuế kinhdoanh hehe.

Mức thuế từ khi các cô kinhdoanh có lãi (thunhập chịu thuế) sẽ banhành sau.



Kiếm (665)

@ cô Lài.

Hẹ hẹ ..... Đã ghi nhận cô Lài là fan Ars, fans Ars đông phết. Cu Van Persi chắc wa đầu năm mới đá được cô à, cu Theo có thể đá trong trận C1 với Shakhta Donetsk 1h45am sáng mai. Cô Arshavin chắc bị bắt cày từ CLB đến đội tuyển QG nhiều wá nên hụt hơi thoai.



An Hoang Trung Tuong (666)

A quên, KOA Passport có giátrị 10 năm. Quá hạn sẽ phải renew.


deo_co_ten (667)

Hey bà dì! Em đăng ký 1 vé KOA passport nhá



An Hoang Trung Tuong said to deo_co_ten 2010-10-19 19:06

Yes, 16th citizen.


Dom-dom (668)

@ Dì tướng: Anh làm quả  thứ 16 đê.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2010-10-19 19:06

You are the 17th citizen.


An Hoang Trung Tuong (669)

Địt mẹ Thiếu Bựa.

Dững cái gì Dì địnhhướng các cô đều có lý và có ích cho việc đong xiền của các cô.

Kiểu đéo gì mà cô đã đéo nghe theo thì chớ lại còn đòihỏi "dậy mần xiền đi".

Địt mẹ Dì đùa mới cô đấy à? Cô tưởng là Dì có phép thần bẩu cô cúi xuống đứng lên là có 1K Tơn à?

Đéo mẹ há miệng chờ sung thế thì chỉ có \./ mà ăn thôi.


An Hoàng Thiếu Tướng (670)

Alright alright I didn't pay attention. My bad my bad.

I'm apologized, man. I got it! 



An Hoàng Thiếu Tướng (671)

Thiếu Tướng quay lại với ýkiến mở Tuần Sến!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-10-19 19:07

Từ từ



An Hoang Trung Tuong (672)

Đêm nay Dì chơi banh 1 hoặc 2 trận. Nếu cô nầu muốn có xiền ngay thì chuẩnbị 50 Tơn để mai có 70 Tơn.

Dưng nên nhớ
đây là hobby kèm đong xiền thôi nhế, đéo phải là tưvấn đong xiền đâu đấy.


Dragonfly (673)

Cô nầu đã ra riêng, có X đồng vốn, nghe tưvấn của Dì, thì một năm cũng phải tăng thành 1.5X.@ Dì Thối
---------------Phét lác vừa thôi.Nổ văng miểng vào trim anh làm anh hứng. Nếu được vậy anh sponsor cho Dì mở rộng KOA của Dì gấp 5 lần. Mịa Dì chứ đi theo Dì lải nhải mãi chủ đề Mần Xiền cả tháng nay mà Dì trốn như trốn nợ ấy. \./ Dì lần nữa.



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2010-10-19 19:08

Địt mẹ cô Lài Dồn hehe. Cái cô vưỡn nghe Dì lảinhải cả tháng nay là cái đéo Dì cô hông biết à?


manowar (674)

@Tê Tê: cho anh đăng ký làm công dân ngoan hiền, chi phí thanh toán qua paypal nhế?



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2010-10-19 19:09

Tấtnhiên ideally là Paypal rùi. Tinhiên chấpnhận cả Moneybookers, Egold.

You 18th citizen.



Dragonfly (675)

vưỡn nghe Dì lảinhải cả tháng nay là cái đéo Dì cô hông biết à?@ Bựa Khắm----------------Anh hỉu chứ cái \./ bà cô. Nhưng anh muốn cô giải quyết nốt 1 số thư từ tồn đọng mà cô đã hứa với mọi người ở chủ đề Mần XiềnĐịtmẹ cô  nói trước quên sau rồi định đánh dắm cãi xóa hảĐịtcụ cô phát nữa


An Hoang Trung Tuong (676)

@Cô Lài và các cô máu mần xiền

Mở rộng KOA khó đéo gì đâu, dưng Dì sẽ mở nó theo kếhoạch chứ không bụp phát nghe cô chả để làm đéo gì cả.

Sẽ có một số dịchvụ tốn đất rất kinh (kiểu Youtube ý), nên lãnhthổ KOA phải được cânđối theo mức tiêu tốn.

Các cô sẽ được phép tự mình kinhdoanh bằng phần lãnhthổ KOA được cấp cùng quyền côngdân mà các cô mua hehe (các dịchvụ sẽ được quyhoạch tổngthể rùi các cô chọn chứ không bừaphứa kiểu share-hosting).

Nếu lỗ hoặc không lãi thì thôi khỏi bàn, nếu lãi thì chịu thuế thunhập như Dì đã nói.


An Hoang Trung Tuong (677)

Hộchiếu KOA sẽ như sau:

- Mặt trước (i
n 5 mầu) có quốchuy, tên vươngquốc, motto vươngquốc, tên côngdân (in nổi), sốhiệu Citizen (đúng như số Dì đã fix ở cồng đăngký của các cô), ảnh bánthân, ngày hết hạn.

- Mặt sau (in 3 mầu) có băng từ, băng mã vạch, số Social Security ID (để các cô login vầu thủđô), nhắc lại tên côngdân, ngày sinh, nhận dạng, và một số thôngtin khác như Disclamer, Privacy Policy.., có thể có cả băng chữ ký (ký tay) của Hoàngđế, tức là Dì các cô đó hehe.

Hộchiếu sẽ có 3 tông mầu chính: Vàng dành cho các khaiquốc côngthần và giới quanlại, Xanh dành cho thươngnhân, tríthức, línhtráng, còn Nâu dành cho côngnhân, nôngdân, họcsinh.. Có thể có cả dững mầu khác tùy theo yêucầu, tấtnhiên là phải giả xiền hehe.

Như vậy các cô muốn mua quyền côngdân KOA thì phải provide:
- Tên đầyđủ
- Ngày tháng năm sinh
- Ảnh chândung bánthân
- Đặcđiểm nhậndạng

Dững thôngtin trên không nhấtthiết khác sựthực.


Cocacola (678)

Ngoài Bệnh Viện Hoàng Gia Asinero, hôm nay, 19 tháng 10 năm 2010 dương lịch, tức là năm An Thủy Hoàng Đế thứ nhất, anh chính thức nộp đơn lên An Thủy Hoàng Đế 2 đề án:
1. Đề án thành lập Sàn Giao dịch chứng khoán Asinero (tên giao dịch: Asinero Stock Exchange - ASE) cùng với chỉ số ASI (Asinero Stock Index): chức năng chính là tổ chức và điều hành hoạt động giao dịch chứng khoán
2. Đề án thành lập Ngân hàng Thương mại Cổ phần Asinero (tên giao dịch: Asinerobank, trụ sở chính tại thủ đô và các chi nhánh trên toàn vương quốc). Hoạt động chính: tiến hành các nghiệp vụ banking, chuyển tiền và foreign exchange giữa các digital financial institutions chẳng hạn như PayPal và non-digital currency với vương quốc.
Thông báo này đồng thời cũng là bản đăng ký độc quyền tên, ý tưởng và cách thức kinh doanh trên toàn vương quốc. All rights reserved.
Mọi sao chép ý tưởng, tên gọi và cách thức kinh doanh sẽ bị xử lý theo Luật pháp Vương quốc.



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-10-19 19:38

Trẫm chuẩny hehe.

Khanh sẽ được giaoquyền tổngquản ở cả hai dịchvụ trên, và được hưởng 30% lãi. OK?




asinero@ymail.com (679)

Này thì là Asinero
Disme thằng Bựa King.
Ha ha ha.



An Hoang Trung Tuong said to asinero@ymail.com 2010-10-19 19:57

Có tưchất đầucơ tốt đó cô.


quehanoi (680)

Cho NỘI làm thần dân với, chức danh Quản Trang nhé



An Hoang Trung Tuong said to quehanoi 2010-10-19 20:00

quehanoi 19th citizen



Cocacola (681)

Đề án 3: 
Thành lập Công ty Cổ phần Xổ số, Kinh doanh trò chơi có thưởng và Cá độ Asinerolucky (Asinerolucky Lottery, Gambling and Betting Joint-Stock Company - Tên viết tắt : Asinerolucky JSC.)
Chức năng chính:
- Tiến hành tổ chức các hoạt động xổ số có thưởng.
- Đầu tư, xây dựng, trực tiếp kinh doanh hoặc nhượng quyền hệ thống casino trên toàn vương quốc;
- Tiến hành các hoạt động cá độ các giải và các môn thể thao trong và ngoài vương quốc và tất cả các hoạt động cá độ khác của bất cứ đối tượng nào về bất cứ vấn đề gì. Ví dụ như: hôm nay An Hoàng Đế sẽ chửi Cẩm Hói Hàng Lược mấy lần?
Mọi sao chép ý tưởng kinh doanh độc quyền đã đăng ký sẽ bị nghiêm trị theo luật pháp vương quốc. All rights reserved.



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-10-19 19:58

Hehe cái nầy có trong quyhoạch rùi. Có cả các loại game online như Facebook nữa.


Chần (682)

Địt mẹ Dì mặt \./!

Thế Chần là công dân số bâu nhiêu? Sao điếu thấy kể gì cả!

Địt mẹ! KOA của Dì mà thiếu Chần thì như kiểu KOW thiếu chất Hàn! Địt mẹ!



An Hoang Trung Tuong said to Chần 2010-10-19 19:55

Chần đã đăngký đéo đâu nhở?


An Hoang Trung Tuong (683)

 Có một Ngânhàng Hoànggia rất hay dưng cần một quan tổngquản chiênnghiệp là Ngânhàng Escrow. Dì đang cânnhắc coi bổnhiệm cô nầu vầu chân đó.

Dịchvụ của Ngânhàng đó đơngiản là thế nầy: 2 cô tiếnhành thươnglượng mua bán mới nhau một mặt hàng nầu đó, và ký hợpđồng lưu tại Ngânhàng

Sau khi Ngânhàng xácnhận giaodịch của các cô, thì cả người mua và người bán sẽ phải đặt 100% xiền giátrị hợpđồng vầu account Paypal của Ngânhàng, và người bán sẽ chiển hàng cho người mua theo đúng hợpđồng.

Khi người mua xácnhận đã nhận hàng đúng thỏathuận theo HĐ, Ngânhàng sẽ release cả 2 khoản xiền ký cọc trên (gọi là Escrow Fund) cho người bán, sau khi trích lại một số % phí (chừng 10%).

Nếu người mua nhận hàng rùi mà không chịu xácnhận để release xiền, cũng không chịu trả lại hàng, thì người bán yêucầu Ngânhàng giảiquyết khiếunại với các chứngtừ giao hàng hợplệ. Ngânhàng sau khi dàn xếp 2 bên không được sẽ cưỡngchế xiền của người mua trả cho người bán.

Trườnghợp người bán giao hàng không đúng HĐ, người mua có quyền gởi trả lại hàng cho người bán và khiếu nại Ngânhàng đòi xiền cọc với các chứngtừ trả hàng hợplệ.

Đạikhái thế. Dịchvụ của Ngânhàng Escrow sẽ phứctạp hơn một chút về các khoản % phí phátsinh dưng cơbản là như vậy.




Kiếm (684)

Hẹ hẹ ..... cu Xì tin đíu phẩy fan Ars à, Tía tưởng cu fan Ars chứ.

Địt mẹ đội anh thik phải là ManU vĩ đại cơ! cúp nhiều khỏi đếm..hehe.

Thế khi nầu MU vĩ đại của chú đem bán mấy cái cúp ấy đặng thanh toán món nợ 830 M bảng đới. Khi nầu sắp phá sản giống The Kop hiện giờ hay tệ hơn là như Leeds United năm 2001 thì nhớ bấu Tía nhế, Tía cũng thik MU dưng đéo iu.








minhhuong (685)

Thế Chần là công dân số bâu nhiêu?

-----------------

Giờ này mới đăng ký, thì số báo danh 20 rùi ạ




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-10-19 20:04

Đâu đã thấy tển đăngký đâu em? Chần vầu cồngphơm mới Bắp Ngô coi có đăngký hông nầu.

Đăngký là ngay trong tuần nầy phải giả xiền để lấy hộchiếu đó hehe.



Kiếm (686)

Buồi ý mà anh đây thèm làm fan 1 đội đá thì ngu, vô danh(hiệu) tiểu tốt lại có ông Gà Sống HVL to môm thik cãi đài zư Arse nhá!

Hẹ hẹ .... Hỉu rùi, cu Xì tin mới coi PL được vài năm thoai nhể ( 5 năm chưa ? Chắc chưa tới), Thế cu kg bít trước khi Ars xây sân Emirates thì Ars của Wenger tranh giành bâu nhiêu cup PL với MU của cô à (Gúc đi nhế), trong đó có cả mùa bóng 2003-2004 bất hủ chơi 49 trận bất bại lun nhế. Sâu đó Tía bẩu Wenger thía này: ' Giành cup PL chán roài, thui bác có bằng MBA bác ngâm kiú cái project đủi cái sân Highbury tí hỉn có 24k chỗ ngồi sang cái sân rộng khoảng gấp 3 cho pà con có chỗ rộng rãi dzui chơi nhế. Wenger bẩu: ' Tui làm được, dưng Ars phẩy chịu hạn hán 1 thời gian từ 5 đến 10 năm dzì chúng ta hem cóa nhìu xiền, chơi hem ? Tía bẩu: 'Ok'. Thía là có sân Emirates trên 60k chỗ nhế, lối chơi đẹp vưỡn được duy chì, chiển nhượng cầu thủ lun có lời .... etc nhế, hố hố, Wenger có bằng MBA có khác. Tía thì iu Ars chỉ từ năm 97 thoai, trước đó đầu 9x Tía iu Ajax của  Luis Van Gaal. Dưng từ sau luật Bosman năm 96, Ajax xuống sắc wá nên Tía phẩy chiển wa iu Ars vì áo đấu và lối chơi của Ars khá giống Ajax hùi xưa. Thoai dài dòng wá, Tía đi công chiện, tối rảnh vầu chửi nhâu vứi Bần Nông Lỗ Đít xả stress.


Hẹ hẹ hẹ .....



Cathnga (687)

He he, tốt quá tốt quá. Có thể tương lai mở trường Minh huệ của KOA hay tu viện.
Mà sao giờ vẫn dùng thẻ từ hở Trung Tướng??? Nhẽ dùng thẻ gắn chip chớ??? He he, em Nga hóng hớt thế chứ biết đâu í.




An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2010-10-19 20:06

Thẻ chíp riêng phôi đã 8 Tơn rùi em.

Để coi nếu đông thầndân thì Trẫm cho pháthành thẻ chíp, giá chừng 20 Tơn.



Kiếm (688)

Có một Ngânhàng Hoànggia rất hay dưng cần một quan tổngquản chiênnghiệp là Ngânhàng Escrow. Dì đang cânnhắc coi bổnhiệm cô nầu vầu chân đó @ Bần Nông Lỗ Đít mặt \./.

Kiu cô Phơ coi cổ ok hem. Cô cổ dân ngân hàng đới.



An Hoang Trung Tuong said to Kiếm 2010-10-19 20:08

Nhânvật nầy phải là người được Dì tintưởng và thửthách nhiều thì mới ổn, và phải ở cạnh Dì hehe, nếu là nhânviên của Dì thì tốt. Hiệntại chỉ mỗi Bắp Ngô là đủ tiêuchẩn dưng Bắp Ngô xa quá.


Chần (689)

Mí lại, cái quốc gia mẹ gì nhể, Buas, chọn theo kiểu Thailand mẹ đi, để cho các Lừa viên đừng bẩu là cứ như Thái thì loạn, không ổn định... Địt mẹ, chửi vào cái ngữ bọn lỗ đít!

Cuối cùng là, địt mẹ, cấp cho Chần mảnh đất 500MB nhá!
-------------------------------
Thế nầy có gọi là đăng ký không? Địt mẹ, Hoàng Đế mà thế nhẽ đâu mắt kém???



An Hoang Trung Tuong said to Chần 2010-10-19 20:09

Hehe cô nói bóng thế Dì hỉu dưng Hoàngđế không hỉu.

Thôi rùi, cô là 20th citizen.



Gia_lamcam (690)

Ví dụ như: hôm nay An Hoàng Đế sẽ chửi Cẩm Hói Hàng Lược mấy lần?@Lả
Há há há
Lâu như lồng chí là một trong những tên nhanh nhẩu xin lăng ký cuốc tịch Vương Cuốc Vương Cầy của tên Ma Xó Cổ Nhuế nhất, ngay cả khi tên tển còn chưa hình dung ra Vương Cuốc í sẽ tổ chức thế lầu thì phẩy?
Mờ lâu như chỉ có duy nhất lồng chí lăng ký liền 4 suất cho cả vợ con?
Mờ lâu như lồng chí còn lược tên Ma Xó Cổ Nhuế phong luôn chức Thái Tử thì phẩy?
Há há há
Sướng nhở sướng nhở!
Thẩu lầu thầu lầu.
Giống từ dáng li lến giọng lói lến cả tính tình.
Há há há
Trần lời lước Lừa! (Anh mượn tên bài viết của lồng chí Phẹt.)



Chần (691)

Mẹ, vây Hoàng Đế đó ăn cứt ăn cứt! Dì hiểu mà Hoàng Đế không hiểu, Hoàng đế đó có vấn đề về Ai Quy mẹ!

Mẹ, nói gì thì nói, quả KOA này nghe nó cứ giống giống DOA hoặc KOW!



An Hoang Trung Tuong said to Chần 2010-10-19 20:21

Kinhtế thì cứ phải rõràng cô ạ


buataem (692)

Chap thuan cho buataem lam cong dan moi nghen Di!Di hong cho la buataem xach bua ta dap nha buataem do!Thanks Di!


An Hoang Trung Tuong said to buataem 2010-10-19 20:20

Chấpthuận hehe. You 21st citizen.


Đại Tướng xìtin (693)

Thế khi nầu MU vĩ đại của chú đem bán mấy cái cúp ấy đặng thanh toán món nợ 830 M bảng đới. Khi nầu sắp phá sản giống The Kop hiện giờ hay tệ hơn là như Leeds United năm 2001 thì nhớ bấu Tía nhế, Tía cũng thik MU dưng đéo iu.@ Kiếm cùn
Chú cứ húng chó! a đã bẩu là anh có ý kiến chỉ đạo chơ À lếch rồi mà. Cả chỉ đạo mấy thằng Ả rập chuẩn bị nhảy vào chống lưng nếu có đại sự nữa.hehe. Lo cái điếu nhá! Lít là lít thế nhồn nào đc.hehe
Còn vụ chú cứ thik cãi a. Arse bất lực đéo cúp nhà chú mà thik cạnh tranh với MU vô đối của anh thì khác điếu gì : cống rãnh đòi sóng sánh với đại dương nhớ!hehe. a mày đây thâm niên coi MU 15 niên rồi đới thằng em. kể cả lúc Arse của chú mạnh nhất cũng là buồi ý nhá. Xây đc con sân bán mẹ cả tên. A thấy thương vì...quá thảm.hehe.Thoai vầu đây a đếu có nhã hứng cái nhau với chú mày về bóng đá nhá. pipi chú em Arse^^


An Hoang Trung Tuong (694)

Cô Quehanoi chắc mần Quản Trang tốt.

Nghĩatrang Hoànggia quyhoạch xâydựng ngay đợt đầu. Ở đó Quản Trang có quyền bán đất cho bấtcứ ai (chứ không chỉ côngdân KOA) để mần chỗ maitáng bấtcứ thứ gì (người, lừa, chó, quả tivi, con xemáy..). Sau đó mần các dịchvụ giatăng như úp ảnh, đúc bia, cungcấp hoa tươi và phát nhời chia buồn trên Hoànggia Media đúng ngày giỗ..


Gia_lamcam (695)

@ Cẩm Hói: Cô có thể gửi cho Huynh bài " các bựa viên thật bất hạnh khi có chủ quán..." được ko? Thank.@đ/c Đòm
Cái link anh đưa kèm đới sâu không click?


hoangxuanpv (696)

tt c các v lũ Trung B đt va qua đu có s góp sc ca hthng đp thyli và h cha phnkhoahc hehe. Dì s cpnht thôngtin sau @ TT

Haizzzzzzzzz, vậy thì em trông thông tin này dữ lắm. Em cũng lục lại thông tin của em coi. Bữa nay tụi nó lại diễn trò quyên góp, còn nhân dân lo cám ơn. Má nó!



An Hoang Trung Tuong (697)

Tómlại KOA đã có 21 côngdân.

15 Khaiquốc Côngthần gồm:

1- The General
2- Bắp Ngô
3- Cathnga
4- Cola Pa
5- Cola Ma
6- Cola Boy
7- Cola Girl
8- Dark30
9- Euro
10- Thiếu Bựa
11- Delete
12- Hoàng Việt
13- Blue 8819
14- Ngọa Long Cương
15- Minh Dũng

6
Côngthần gồm:

16- deo_co_ten
17- Dom-dom
18- manowar
19- quehanoi
20- Chần
21- buataem

Cả 21 côngdân nầy đều xài hộchiếu Vàng. 15 cô phía trên được cấp đất không giớihạn diệntích trong 10 năm. 6 cô phía dưới được cấp đất có giớihạn (Dì nghĩ là khoảng 50-100Mb tùy quyhoạch tổngthể) cũng trong 10 năm.


Gia_lamcam (698)

Thế nên anh không bâu giờ biết kêu ca oán thán(hoặc ghen tuông) lồng chí ợ.@ Cẩm Già-----------------------------Ai biết Cẩm như nầu dưng theo lịch sự anh vẫn thanks anyway.@đ/c Lài
Há há há
Hông tin à?
Lồng chí cứ lến phố HL, hỏi từ lầu phố lến cuối phố, xem có ai không biết tiếng anh Cẩm lổi tiếng lào hoa tả tơi hoa lá cành hông!

Há há há
Anh hông sang nhà em Hương Điêu lâu. Anh hông muốn tên Cổ Nhuế hiểu nhầm anh. Tển lang có vướn lề về (thần) kinh lới.
Há há há
Anh vừa li thể thao dzề, có tí diệu ló cứ lâng lâng lâng lâng thế lào.



Hero (699)

Địt mẹ đội anh thik phải là ManU vĩ đại cơ! cúp nhiều khỏi đếm..hehe.@ Xì Tồ------------------Vào Bựa Quán  điếu hỏi thăm anh zề cả làm anh bùn. Anh Thích MU dưng từ hồi thằng em anh Eric Canton mịa gì ấy bỏ đá banh đi đóng phin là anh buông lun kể cả 99-2000 nó được C1 anh cũng thức xem mừng cho nó nhưng không thích = Ars nữa vì anh thích Ars như kiểu anh quí em ấy trẻ , nhiệt huyết yêu đá đẹp ti nhiên kinh nghiệm chưa tốt thì phải chờ đợi thoai. Nhẽ chỉ phù thịnh chứ không phù suy phỏng? ĐM mấy thằng bỏ Ars đi chỗ khác có nên người điếu đâu tỉ nhưHenry,Flamini,Hleb, may được cu A.Cole. Anh thích Ars bắt đầu từ Wenger đó vì anh thích cách cô làm Biz chưa nói đến phong cách đá nhớ. Sau thì anh kết cả phong cách.Nhưng cổ bảo thủ dám chơi đôi công với Barca C1 năm ngoái ,kia đó làm anh cũng hơi bực.


Dom-dom (700)

@ Cẩm: Đọc rồi nhưng muốn bê về nhà làm của riêng hoặc mail cho bạn bè, làm rồi nhưng ko đc, thế mới nhờ đến Cẩm chứ.


Phá Điền (701)

Bốtổsư Lão Bựa thúi. Lão lập Bựa Quấc đấy hử? Địtmẹ, tên Phá Điền nầy cũng muốn coi thử mần côngdân Bựa Quấc có khá hơn mần côngdân Lừa Quấc hông nhở. Dưng địtmẹ, đời dư cục cứt ý. Giờ đéo có nổi 10 Tơn mua Passport nữa.Thôi thế nầy, Lão Bựa cồngphơm một trong hai nhế:
 - Lão Bựa cho vay 10 Tơn mua Passport. Tên Phá Điền sẽ giả cả lãi trong vòng nửa niên, hoặc sẽ cầy giả nợ ngay tại Bựa Quấc, dưng đéo giả lãi.
 - Tên Phá Điền sẽ lựa mãsố xxx nằm chờ, chừng đến lượt Lão Bựa ới phát tển sẽ lậptức có mặt nhập tịch.



An Hoang Trung Tuong said to Phá Điền 2010-10-19 22:49

Phươngán 1 thì hông được vì như thế là bấtbìnhđẳng. Phươngán 2 thì tùy cô thôi hỏi Dì mà chi.

Tinhiên vì cô là một tinhhoa thâmniên Bựa, Dì để dành cô sốhiệu 22nd citizen trong 1 năm. Khi nầu cô có điềukiện thì mua hộchiếu.



Gia_lamcam (702)

@ Cẩm: Đọc rồi nhưng muốn bê về nhà làm của riêng hoặc mail cho bạn bè, làm rồi nhưng ko đc, thế mới nhờ đến Cẩm chứ.@đ/c Đỏm
Không hiểu đồng chí làm rồi nhưng ko đc nghĩa là thế nào? không cóp pết được?
Thế cái địa chỉ nầy có giúp gì được hông? - Cũng là một blog?



Anh Văn (703)

Hôm qua lu bu thế lào quên dành mẹ nó chức tổng tư lệnh quân đội rầu, hắn ưu tiên cho bác vào chức này nhá , tăng khai quốc công thần lên 16 và cho bác đứng đầu nhé không thì bác chém hắn đấy .



An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2010-10-19 22:51

Hehe cô Văn chậm gùi. Cô sẽ là 23rd citizen.

Tuy không là khaiquốc côngthần, dưng cô vưỡn là côngthần, và Dì dành ghế Thượngthư Binh Bộ cho cô đó nếu hông có đềcử ứngcử khác.



tieuthithi (704)

@Hương Ngô Điêu : ý tưởng mở sốp Mỹ phẩm của em quá tuyệt luôn. Mà  sao không nghĩ ra  từ trước nhỉ ?
Sâu trước danh mục hàng dần đi thì vừa ,chị mua , đéo cần
Ngânhàng Hoànggia của Dì hoạt động , thanh toán kiểu đéo gì cũng được kekeke...
 Chửa  biết đầu cua tai nheo ra làm sâu thấy nhốn nháo quá  cũng a dua đăng  ký một suất làm công dân nước Bựa nhế



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-10-19 22:55

Hehe em Thi Còi là côngdân 24th citizen, và là nữcôngdân thứ 5 (sau Bắp Ngô, Nga, Lả Vợ, Lả Con).

Các cô có thể mua bán thoảimái, dưng nếu hông dùng dịchvụ trunggian của Ngânhàng Hoànggia rùi bị lừađảo thì đừng có chưởi Dì đấy hehe.

Vươngquốc của Dì là một quốcgia pháptrị kinhđiển.



tieuthithi (705)

@Điêu :  à quên , ưu tiên nước hoa trước đi. Đồ Pháp chị chỉ khoáidùng mỗi nước hoa thui



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-10-19 22:56

Túi, ví, khăn, kiếng của nó đều ngon tuyệt em ui.


tieuthithi (706)

@Dì làm ít nói nhiều  : Dì đừng có đầu voi đuôi chuột nhắt đấy nhế. Ý  tưởng của dì nổ kêu như dắm đại nhưng đéo biết  đến bâu giờ thì mới thực hiện được . Vụ thuốc gội đầu của Dì thử  nghiệm đến đâu rùi ? có  thất  bại thì  cũng phẩy bấu  cấu cho chi bộ biết chứ , cứ im ỉm như gái đái phải cọc là  sâu ? Vụ in sách nữa, sau chửa thấy ho he gì hết hay là cũng tèo nốt rùi ???
À mà giờ  Dì lên làm vua rùi thì có được  chửi Dì nũa không đới hay là lúc đấy lại bị bỏ tù vì tội khi quân hé hé hé ...




An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-10-19 22:58

Vụ thuốc gội đầu đang gặp vướnđề với các bịnh nấm.

Sách thì đang chạy giấy phép dưng nhẽ cũng khá khó nhọc.

Em hông nghe motto à? Chưởi Dì thoảimái đi em.



Minh Dũng (707)

Oa, anh thứ 15, để nghĩ xem làm gì với đất nước mà lại có lợi cho mình được nào. Tướng ơi, cho anh mở cái chợ Vòm đi, anh kéo bu tin tin vầu mua shop bán hàng nhá?


An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-10-19 23:00

Chợ Vòm nghĩa là sâu? Là mở shop như Bắp Ngô hay mở cả chợ rùi cho thuê shop?

Mở shop thì vôtư. Mở chợ thì tạmthời Dì chưa cho tưnhân thamgia.



asinerokingdom@rocketmail.com (708)

Long trọng báo giá cho chi bộ Bựa:
email : asinerokingdom@gmail.com giá 25 Tơn
asinerokingdom@yahoo.com giá 25 Tơn
asinerokingdom@ymail.com giá 20 Tơn
asinerokingdom@rocketmail.com giá 15 Tơn
Báo giá này chỉ có giá trị đến hết ngày 20/10/2010 tức An Thủy Hoàng Đế năm thứ nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ: CocaCola nhé! À há!



An Hoang Trung Tuong said to asinerokingdom@rocketmail.com 2010-10-19 23:01

Trùm đầucơ đây ruì hehe


Minh Dũng (709)

tên Điền: Nhân danh thằng thứ 15 trong khai quốc công thần. Anh phản đối vụ vay 10 tơn để nhập quốc. Địt mẹ còn cái quần sịp cũng phải bán đi mà mua quốc tịch, nếu thích. Đéo vay mượn lằng nhằng, nhá?


An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-10-19 23:02

Hehe cô hông phảnđối thì Dì cũng hông đồngý chiện mua chịu quốctịch, vì như thế sẽ là bấtbìnhđẳng giữa các côngdân.


Cocacola (710)

@Điền Đô:
Do chú đã được công nhận là công dân 22nd, anh sẽ bỏ tiền cho chú vay nhập tịch với terms and conditions as followings:
- Anh sẽ là người thụ hưởng tất cả quyền lợi dành cho Thẻ Bạc công dân của chú (if any)
- Anh sẽ thụ hưởng phần diện tích chú được cấp đất trong vương quốc và có quyền bán cho bên thứ ba.
Deal?



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-10-19 23:04

Nhân tiện có cô Anh Văn kêu khóc đòi vầu nhóm 15 khaiquốc vì chậm chân, cô xem có nhượng cho cô cổ một trong 4 suất của cô được hông?


Minh Dũng (711)

THÔNG BÁO: Anh đã reg xong acc gmail: asinero.org@gmail.com. Chờ Tướng cồng phơm phê duyệt cho anh mở chợ anh sẽ thông báo chi tiết dững vướn đề tiếp theo. Tạm thời, ai đăng ký gian hàng thì gửi meo vầu meo trên hoặc vầu nhà anh mờ cồng đăng ký nhá, hehe.
LƯU Ý: 20 gian hàng đầu tiên có quyền tạo chợ con mở tiếp shop bên trong đó. Tuy nhiên phải thông qua các điều lệ của chợ và của quốc gia Asinero.
1. Shop em Hương: Shop danh dự ( em không nhận anh cũng sẽ link về shop em, hehe).2. mời mời



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-10-19 23:08

Nếu cô Dũng Hói quảnlý tốt thì Dì sẽ xemxét để cô mở siêuthị tưnhân đầutiên trong Vươngquốc.

Tinhiên chủ siêuthị sẽ bị buộc phải dùng dịchvụ thanhtoán của Ngânhàng Hoànggia để bảođảm quyềnlợi hợppháp của tấtcả các bên.



EURO (712)

Hehe em Thi Còi là côngdân 24th citizen, và là nữcôngdân thứ 5 (sau Bắp Ngô, Nga, Lả Vợ, Lả Con).
Ô thế con Rô Xinh nó chết rùi hả Dì?
@ Dack yêu, chưa kịp thanks anh nha. Hôm qua thậtsự em còn không có thờigian đọc còm, chỉ nhảy vào xì pam tý rùi chạy nên giờ vẫn đang ngơ ngác. Bộ báo chí tên Thiếu c hiếm rùi hả gì? Thế em quản lý bộ truyềnthông nha  hehe?




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-10-19 23:11

A quên Dì xinlỗi hehe thế em Thi Còi là nữcôngdân thứ 6th.

Em Rô sẽ phụtrách hẳn một kênh triềnhình Hoànggia, ynhư Youtube ý.



Cocacola (713)

Vụ thuốc gội đầu đang gặp vướnđề với các bịnh nấm @Trung Tướng
Anh tham gia vầu R&D team của Dì mầy được không? 
Nếu thành công, hoặc là Dì mầy share tỉ lệ copyright với anh hoặc Dì mầy giả lương hay giả xiền cho ý tưởng của anh kiểu mua đứt bán đoạn cũng được.
Nếu phải làm clinical trial nữa thì coi như Dì mầy tìm đúng người rồi đấy.



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-10-19 23:12

Hehe để anh bàn mới tên Senior Developer đã nhế.


Cocacola (714)

Nhân tiện có cô Anh Văn kêu khóc đòi vầu nhóm 15 khaiquốc vì chậm chân, cô xem có nhượng cho cô cổ một trong 4 suất của cô được hông? @ Bựa
Đồng ý nhượng 1 suất Khai quốc Công thần cho Văn với giá 80 Tơn.
Báo giá này có giá trị đến hết ngày 20 tháng 10 năm 2010 tức An Thủy Hoàng Đế năm thứ nhất.
Deal?



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-10-19 23:13

Cô Văn đâu vầu mà negotiate đi kìa.


Minh Dũng (715)

Mở shop thì vôtư. Mở chợ thì tạmthời Dì chưa cho tưnhân thamgia. @
Mở bệnh viện, trường học, mở sàn chứng, vươn vươn mà không mở chợ?
Mở chợ mà không cho tư nhân tham gia?
Thế thì kinh doanh cái dắm cái dắm ý, hehe.
Chợ của quốc gia, chợ của tư nhân. Miễn là theo quy định của hiến pháp và luật pháp là được chứ nhở? Không có buôn bán, có cứt ý mà đòi phát triển đất nước. Ý kiến công thần đó.



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-10-19 23:15

Vì Dì sợ sẽ hông đảmbẩu được quyềnlợi của các bên mua bán thôi, chứ chợ thì có gì mà cấm. Cái nầy phải cân nhắc cô ạ.


Minh Dũng (716)

Tinhiên chủ siêuthị sẽ bị buộc phải dùng dịchvụ thanhtoán của Ngânhàng Hoànggia để bảođảm quyềnlợi hợppháp của tấtcả các bên.@
đương nhiên, hehe



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-10-19 23:16

Ừa nếu hệthống thanhtoán của Ngânhàng Hoànggia mà tốt thì chợ tưnhân mở thoảimái luôn.


EURO (717)

Nhântiện, thôngbấu tới chibộ nhờ có sự giúp đỡ yêuthương của cácgiai,sau chưa đầy 24h bốt xlip em Rô đã có hơn 2000 vìu cho supper baby trong acc, tidiên do lỗi sâu đó mà tới giờ nó chỉ hiểnthị 1687 vìu. Em Rô đang chờ nó trảlời coi lỗi do đâu, nếu có trục trặc sẽ sẵn sàng xóa acc  bỏ vìu cũ làm lại, lúc đó các giai của Rô chịu khó ủnghộ  lại nhế! hình này bốt để các giai kiểmtra thui chứ không cần click vầu đâu, nó đang  lỗi.




Minh Dũng (718)

Nhân cái việc thành lập quốc gia ASINERO này. Cần nổ vỡ mạng đi.
1 - Khả năng bài này trên nghìn cồng2 - Vấn đề đầu tiên ở Lừa ( chưa bao giờ có, chưa bao giờ nghĩ đến, cái đéo gì cũng chưa bao giờ).
Anh đóng góp ý kiến nên có quốc ca. Và theo anh không bài nào phù hợp hơn bài IMAGINE của John Lennon.



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-10-19 23:28

Tạmthời chấpnhận ýkiến của cô cho đến khi tìm được bài khác hợp hơn.


EURO (719)

À, cho em 1 shop cạnh shop Hưogn Điêu đê, bán gì tính sau, biết đâu em móc nối với NămBăm mở 1 shop sex toy độc quyền hehe? Riêngvụ sex toy shop em đăng ký độc quyền nhế, vì biết trước tên Năm quạkhoang sớm muộn cũng nhòm ngó hehe...



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-10-19 23:29

Em cũng trong đám 15 tên khaiquốc mà, mở gì thì mở vôtư.


Minh Dũng (720)

Vì Dì sợ sẽ hông đảmbẩu được quyềnlợi của các bên mua bán thôi, chứ chợ thì có gì mà cấm. Cái nầy phải cân nhắc cô ạ.@
Khắc tính, khắc được. Để anh tính cùng xem sao.



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-10-19 23:31

Ừa, quantrọng là phầnmềm thanhtoán của cái Ngânhàng Hoànggia thôi cô. Nó phải antoàn tuyệtđối.


An Hoang Trung Tuong (721)

Nè em Gô Xinh nghe nè.

Hệthống triềnhình Hoànggia về cơbản nó giống Youtube, dưng nó thêm dững features rất là Bựa như:

- Cho phép broacaster phát líp live như tivi bằng một phầnmềm bảnquyền Hoànggia. Các cô có thể vửa ỉa vửa dùng mobile phone quay vú quay mông phát cho cả thếgiới coi hehe.

- Cho phép user tự dựng karaoke ngay trên web, hoặc dựng phin nhanh bằng phầnmềm chiêndụng.

- Cho phép chơi game ngay trên líp, hoặc chèn chữ vầu líp không phải của mình.

Vươnvươn.




mit.annam (722)

Dì đang biên Tuyên Ngôn Lập Quốc và soạnthảo Hiến Pháp. Nếu từ giờ tới đêm hông quá bận sẽ xong.@ TT

héhé....Vãi đái với mụ!  Đợi đọc Tiên Ngôn Lập Quốc mới Hiến Pháp cái xem. 








An Hoang Trung Tuong said to mit.annam 2010-10-19 23:47

Đương biên hehe. Hôm nay vửa coi đábanh vửa thảo Tuyênngôn mới Hiếnpháp em ạ.

Kể cả sáng mai ngủ nướng cũng chấpnhận.



Cocacola (723)

Anh đóng góp ý kiến nên có quốc ca. Và theo anh không bài nào phù hợp hơn bài IMAGINE của John Lennon.@Dũng Hói
Theo anh thì không nên dùng một bài có sẵn của một tác giả nổi tiếng vì sẽ dính đến kiện tụng bản quyền, rất lôi thôi và tai tiếng.
Anh đề nghị mở cuộc thi sáng tác quốc ca cho Asinero. Các thí sinh tham dự phóng tác phẩm lên Youtube và dẫn link về quán bựa cho bà con thưởng lãm.
Do theo chế độ quân chủ chuyên chế nên Hoàng đế có quyền duy nhất chọn lựa quốc ca.
Anh tuyên bố: sẽ ưu đãi chi phí khám, điều trị lậu Nhựt 1 năm cho tác giả được chọn.



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-10-19 23:41

Chuẩntấu hehe. Tinhiên khi chưa có bài nầu thì xài tạm bài đó cũng được, hoặc các cô có thể chọn mỗi tuần một quốcca hehe.


EURO (724)

mẹ có 1 ngày em lứot cồng mà nhiều vứon đề quá, nhưng túm lai chức của em có kiếm ăn đựoc hông Dì, em  vẫn chưa hỉu lắm hehe...
Còn về kỹthuật thì up date sau có sâu đâu, chiện nhỏ!



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-10-19 23:44

Ơ em mần tivi mà lại hỏi Dì câu đó à?





minhhuong (725)

Em vô cùng xúc động lắp bắp tới anh Dũng là em chưn thành cảm ơn vụ Shop của em. Niềm mơ ước bấy lâu nay của em, nỗi ấp ủ trở thành bà chủ 1 shop mỹ phẩm thời trang Hé hé hé hé… Nhớ nhá ông anh, em nhận em nhận

 

@ chị Thi: Xời ơi chị em, trúng ngành của em ngành của em. Mua gì qua em nhá!




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-10-19 23:43

Thi Còi bẩu sẵnsàng mua perfumes luôn dù chưa có bank chưa có shop đó em.


An Hoang Trung Tuong (726)

Ngânhàng Hoànggia nó có các chứcnăng quantrọng như vầy nề các cô:

- Mần trunggian thanhtoán như Dì đã nói. Đây là chứcnăng chính, cũng là nguồn thu chính.

- Đủi xiền Hoànggia thành Ông Tơn hay Ông Cụ cho dững ai có nhucầu, gởi vầu Paypal hoặc Bank của họ.

- Nhận xiền Ông Tơn hay Ông Cụ hay whatever rùi đủi ra xiền Hoànggia cho các cô có xiền mà cáđộ, chơi game, mua hàng, etc ở thủđô hehe. Có thể nhận qua Bank, Paypal, Egold, và thậmchí cả nhắn tin SMS hoặc mua/nạp thẻ cào bằng tiền mặt.

- Chiển xiền Hoànggia giữa các cánhân có xiền.

- Cho vay để muasắm đấtđai và các tàisản Digital Properties trong Vươngquốc.


Cocacola (727)

@Hường: Em sưu tầm các loại mỹ phẩm hiệu Lancôme giùm anh. Vện anh thích nhãn nầy lắm. 
Lúc trước anh gửi thằng đệ hay đi công tác châu Phi, transit Paris mua giúp anh (vện nó cũng ở Paris). Tuy nhiên dịch vụ mang tính nghiệp dư lắm. Sau nầy thì đi Sin anh mua về, tuy nhiên vện anh lại thích loại chính hiệu fabrique au Francais hơn
Nếu có đường dây ship hàng về Sg thì mật báo cho anh, để anh đặt hàng nhé! 



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-10-19 23:45

Muốn gởi nhanh như FedEx, DHL thì đắt, chứ gởi Post thì rẻ rề à Lả.


Minh Dũng (728)

@Tên Cò Lả: Bản thân tên Lennon hồi hổi hắn còn sống đã kịp thành lập 1 vương quốc với cái tên Nutopie. Nutopie hồi hổi có xin phép được gia nhập Liên hợp quốc hẳn hỏi, bỏn đéo đồng ý, nhưng cũng đéo từ chối. Luật pháp của Nutopie là một thứ luật pháp là kiểu “ vũ trụ” ;Tất cả những ai biết đến sự tồn tại của nước Nutopie đều có thể trở thành công dân của nó và mỗi công dân đều là đại sứ của đất nước. Hai sứ giả đầu tiên là John và Yoko đang yêu cầu quyền bất khả xâm phạm ngọai giao. Quốc ca của Nutopie: 3 giây hoàn toàn im lặng.
Vụ bản quyền nếu có vấn đề để anh meo cái cho em Yoko, hehe. Còn vụ sáng tác để ra được quốc ca thì nghe như dắm đánh giữa cánh đồng. Nên để sau.
Còn nếu sợ đụng hàng. Thì làm mẹ quả Quốc ca 5 giây im lặng hoàn toàn. Nhở?



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-10-19 23:57

3 giây hay 5 giây thì theo Dì cũng là bắtchước, hông nên. Còn dùng quốcca tạm đã có sẵn thì chẳng sâu đâu.


minhhuong (729)

@ anh Cò: Em có đường dây về SG luôn, trong tuần là có liền nếu anh thích, hiệu Lancome em chuộng Foundation của nó lắm kekeke




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-10-19 23:56

Các cô nhìn Vàng Son mà học nhế. Chợ chưa xây mà đã deal được mấy hợpđồng xuấtkhẩu rùi đó hehe.


An Hoang Trung Tuong (730)

Tòaán Hoànggia nó có các chứcnăng quantrọng như vầy nề các cô:

- Giảiquyết các tranhchấp thươngmại và dânsự giữa côngdân KOA mới nhau và
giữa côngdân KOA mới người ngoạiquốc.

- Chỉđịnh và/hoặc chấpnhận luậtsư của các bên tranhtụng.

- Phánquyết của Tòaán Hoànggia là phánquyết tốicao bắtbuộc các bên phải chấphành. Tên nầu không nghe tống mẹ vầu tù cho muỗi số (Digital Mosquitoes) cắn méo mẹ dái cho biết tay.

- Mọi hồsơ đều được lưugiữ vĩnhviễn tại Tòa để khi cần có thể táithẩm.

etc.




Cocacola (731)

Vụ bản quyền nếu có vấn đề để anh meo cái cho em Yoko, hehe.@ Dũng Hói
Nếu Dũng Hói giải quyết êm xuôi vụ nầy thì nên lấy quốc ca là Imagine, còn đề cử Dũng Hói đảm nhận chức Tổng Cục trưởng Cục Quyền sở hữu trí tuệ và Đăng ký bản quyền của Vương quốc.
Do phần lớn tài sản của Vương quốc là ảo nên vai trò của Cục này là hết sức to lớn.



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-10-19 23:58

Trẫm chuẩn tấu hehe


An Hoang Trung Tuong (732)

Trong Vươngquốc, ngoài đấtđai do quânlực Hoànggia chiếm được, rùi các loại nhàxưởng, phốxá sẽ được xâydựng, thì Dì cũng sẽ nhậpkhẩu đủ các thứ cho các cô dùng, từ xehơi, gái nhẩy, quần áo son phấn, gạo muối đường sữa, cho tới matúy, súngống..

Tấtnhiên trong quátrình nhậpkhẩu hànghóa đó, thì có thể vôtình mà vươngquốc cũng nhập luôn cả dững thứ tệlậu như các ông vật nguyhiểm (ruồi muỗi rắn rết etc) hoặc virút vitrùng tậtbịnh vươnvươn.

Nên các cô liệuhồn, cuộcsống ở Vươngquốc chưa phải Thiênđàng. Trừ Tựdo là Không Giới Hạn, các cô cũng có thể gặp taiương bấthạnh như ở Xứ Lừa của các cô.

Dưng hehe, Vươngquốc tuyệtđối cấm xemáy. Các cô yêntâm sẽ đéo phải cỡi Uây Tầu đến trường hoặc đi chợ.


Minh Dũng (733)

Hoàng Gia Bank (HGB) thì phải mần code rùi, sure. 
Nhưng như ý anh. Tham gia là phải có paypal. HGB phát hành tiền, ví dụ gọi là KAD ( Kingdom Asinero Dollar).
Paypal nhét vào HGB thì ra KAD, nhân dân lấy đó tiêu xài, cửa hàng lấy đó giả tiền thối. Mua bán xong, đéo cần KAD nữa, lại vào HGB đổi ngược ra Paypal.
Như thế cần thống nhất cấu trúc giữa hệ thống thanh toán của shop và hệ thống của HGB là xong. Còn code của các hệ thống market thì very nhiều. Lấy 1 cái mà sửa thui.



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-10-20 00:38

Chắc là theo hướng đó


An Hoàng Thiếu Tướng (734)

The Asinero Times official logo:





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-10-20 00:39

Giảndị thế sâu câu được khứa?


Minh Dũng (735)

Nếu Dũng Hói giải quyết êm xuôi vụ nầy thì nên lấy quốc ca là Imagine, còn đề cử Dũng Hói đảm nhận chức Tổng Cục trưởng Cục Quyền sở hữu trí tuệ và Đăng ký bản quyền của Vương quốc.
Do phần lớn tài sản của Vương quốc là ảo nên vai trò của Cục này là hết sức to lớn.

- Anh có mấy cái mail của em Yoko. Nhưng chưa biết cái nào ẻm xài. Anh sẽ gửi email tới trình bày và xin phép.- Nếu sau khi công bố nổ vỡ mạng KOA ra. Có 1 vụ kiện vì lấy IMAGINE thì lại có 1 vụ nổ vỡ mạng nữa. Chẳng sao. Khi đó số tiền nộp phạt cũng đéo thể đếm được so với số tiền dân chúng biết đế xô vào mua hộ chiếu, hehe.

- Cò Lả đề nghị chức TCT Cục quyền sở hữu trí tuệ trên KOA này hơi quá sức anh. Anh sẽ suy nghĩ, nếu nhận, anh cần thêm vài cố vấn nữa.



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-10-20 00:40

Đồngý phươngán PR qua kiệntụng.


EURO (736)

Hehe, nãygiờ em đang miệtmài vọc lại bọn còm hôm qua để hiểu tạisâu có cái vươngquốc mà em làm côngthần khaiquốc từ lúcnầu cũngđéo biết... Tidiên Dark đâu rùi, ra em miếng đi. thanks anh vì lúc nầu cũng nhớ tới em nha



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-10-20 00:41

Em có thể nhượng lại cho cô Văn hehe


Cocacola (737)

Anh sẽ suy nghĩ, nếu nhận, anh cần thêm vài cố vấn nữa.@ Dũng Hói
Hehe, không sâu cả, miễn Dũng Hói PR vụ tác quyền Imagine theo hướng có lợi cho Asinero là được.
Tổng Cục Trưởng thì chỉ đề ra đường lối chủ trương, còn việc cụ tỉ thì cứ để cho bọn đệ nó làm!
@Em Rô: nếu em cảm thấy kênh truyền hình hoàng gia có vẻ quá sức em, em cứ bán lại job đó cho anh mần. Nhé!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-10-20 00:43

RTV (Royal TV, triềnhình Hoànggia) là một trong dững kênh quảngbá quantrọng nhất của Vươngquốc.

Đảmbẩu nó sẽ đè bẹp mọi site tươngtự của Lừa.



minhhuong (738)

 Em Rô: nếu em cảm thấy kênh truyền hình hoàng gia có vẻ quá sức em, em cứ bán lại job đó cho anh mần. Nhé! @ anh Cò

--------------------------

Rô, nếu có bán thì bán lại cho bạn chứ




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-10-20 00:44

Úi giời vửa bán mỹphẩm vửa mần media hả em.


EURO (739)

Sư bố Cò Lả tham vừa thôi. $500 tới 21.10 hết hạn đó, mua hông?
Rô đăngký 1 phòng tưvấn,tâmlý, tìnhcủm độcquyền trong này đấy nhế. Bệ hạ chuẩn y cho em đi ngủ.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-10-20 00:37

Hehe Dì chuẩn tấu.




An Hoang Trung Tuong (740)

Hehe Dì đã thuê một cartoon artist khá nủi của Thổ mần Quốchuy rùi.

Yêucầu của Dì như sau:

- Phải thiếtkế kiểu cổđiển.

- Có đủ Motto, Crest, Helmet, Shield, Supporters, Compartment..

- Xài ít nhất 5 mầu và nhiều nhất 10 mầu.

Dì đang phânvân là xài chữ Motto là Bunglish hay Latina.

Dì thích nó theo motive của quốchuy Sant Lucia, hoặc England, Canada.











minhhuong (741)

Rô, bạn đăng ký cái vụ media! Về xiền nong bạn gửi message bên Ym rồi nhé

Coi như bạn được nhá




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-10-20 01:13

Vàng Son mua bán như chảo chớp hehe



TU HAO CON RONG CHAU TIEN (742)

địt mẹ chi bộ cho anh vào làm công dân vương quóc bựa để tẩy rửa đầu óc chi bộ nhé,<ban tuyên giáo đấy>



An Hoang Trung Tuong said to TU HAO CON RONG CHAU TIEN 2010-10-20 01:06

Chuẩny the 25th citizen.


Anh Văn (743)

Cô Lả này làm tiền bác quá, bác tham gia kháng chiến từ thời Lả còn ở truồng tém mưa mà cổ dành mẹ nó mấy suất khai quốc công thần cho vợ con thì lựu đạn quá, thế thì công đạo của vương quốc ở đâu ở đâu ??? \./ vện tên Bựa làm sao mà xây được cơ đồ nếu hành xử bất công dư thế dư thế  háhá .



An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2010-10-20 01:16

Bấtcông cái \./ ý. Cổ nhanh tay thì cổ được thôi chứ kêu gì. Bigiờ tự các cô đàmphán.


Anh Văn (744)

Tên Bựa ra kèo Milan với Real lỗ đít tối nay đê, ráng thức xem Milan nó tán vỡ mỏm nhé há há .



An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2010-10-20 01:07

Nhiều thằng Tây nó nghĩ giống cô nên kèo cho Real đang cực tốt. Bắt mau đi dù cô là phan Milan.


An Hoang Trung Tuong (745)

Kèo Real Milan đang cực tốt Home=1.5. Các cô vầu mau http://www.bet365.com/Home/default.asp?bet=1&affiliate=365_047633&BCTID=33877319

Dì đã xuống 50 Tơn cho "Home" và trận nầy sẽ không đủi kèo. Hehe giờ bú bia chuẩnbị coi thôi tí nữa nhặt 25 Tơn cho vui.


tminh (746)

Chào Dì,

Case KOA này hấp dẫn, 1 ID Netzen của KOA Dì ơi. Thích chiến mảng Đề án 3 của bác @Lả: Stocks, Forex và Betting của KOA.

@Lả: Cho thằng em theo mới.




An Hoang Trung Tuong said to tminh 2010-10-20 01:09

OK chầu Bựa mới toe mà đã thích mần côngdân số hay sâu?

Sẽ phải in ảnh thật đấy, sợ hông?

Cô là 26th citizen of KOA.



anh_trai_phot_phet (747)

Cho anh đăng kí một xuất công dân vương quốc bựa nhớ ! Anh chỉ xin làm dân thường thôi, làm quan rồi lại tham nhũng, rồi lại vào tù... anh sợ !


An Hoang Trung Tuong said to anh_trai_phot_phet 2010-10-20 01:10

Hehe chuẩny, 27th citizen.


minhhuong (748)

Hoàng Đế đâu rồi, Shop của em là Mỹ phẩm thời trang, nhưng phần Mỹ phẩm em giải thích kỹ hơn từ này, nó bao gồm những thứ sau:

-Khoang Mỹ phẩm đơn thuần làm đẹp (son phấn, nước hoa bla bla)

-Khoang Dưỡng phẩm (hệ thống sản phẩm dưỡng, hay còn gọi là chăm sóc)

-Khoang Dược mỹ phẩm

-Khoang Dược phẩm: Em thầu cung cấp các loại thuốc men, tốt nhất là thuốc hiếm, nhưng không buôn hàng bảng cái đéo gì cấm nhá. Nhất là những công dân nào có người ta bị bệnh hiếm, không có thuốc tại nơi cư trú, em có thể mua giúp mà không cần đơn bác sĩ, nhờ nhà trồng được, kekekeke




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-10-20 01:21

Chuẩntấu. Thế nầy thì Năm Lét bị cạnhtranh khốcliệt rùi.


tminh (749)

Cô là 26th citizen of KOA. @Dì,
26th he he, "mãi lộc" rồi.
Sẽ phải in ảnh thật đấy, sợ hông? @Dì, Sợ \./ í.



An Hoang Trung Tuong said to tminh 2010-10-20 01:23

Sau 50 citizen đầutiên thì các cô phải đấuthầu để có dững sốhiệu côngdân đẹp như 66, 88, 6688 etc.


Chần (750)

Địt mẹ, thế có bựa nào thích Arsenal không nhể?


Dragonfly (751)

Địt mẹ, thế có bựa nào thích Arsenal không nhể?@ Lôn Chần-------------Anh thích nè. Trận Real- Milan cũng hay xem đi chớ blo bla điếu gì nữa


An Hoàng Thiếu Tướng (752)




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-10-20 02:40




An Hoàng Thiếu Tướng (753)




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-10-20 02:39




An Hoàng Thiếu Tướng (754)

Các cô bầu logo nầu? Trên? Dưới?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-10-20 02:35

Chả giống phongcách một tờ thờibấu gì cả


An Hoang Trung Tuong (755)

Mẹ các cô chứ có cô nầu vít theo Dì hông? Vửa limdim coi banh vửa bú bia cũng nhặt được 25 Tơn hehe.

Dưng mà có cáđộ theo Dì thì cũng đừng có tham nhế. Tham thì chỉ có \./ mà ăn thôi.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2010-10-20 02:37

Hehe kèo bigiờ còn có 1.035 eat cunt eat cunt.


Dragonfly (756)

Anh nè,cần điếu gì Dì chỉ anh. Anh đưa tiền cho cu Mou em anh nó làm gì thì làm anh điếu quan tâm.


An Hoàng Thiếu Tướng (757)

À tóm lại là vướng mỗi hình con Lừa hãmlìn...!

Muốn chơi style nghiêmtúc thì dễ thôi, mà cũng nên thế!


Dragonfly (758)

Thằng Mou tinh tướng như Dì nhưng nó đưa tiền tiêu vặt cho anh cũng đều nên anh quí. Vụ BOIP của Dì anh đọc vị mịa nó rồi nên điếu tham gia nữa dù thấy cách Dì ủ phân cho đông vi trùng cũng vui phết .ĐM Dì nhắc nhở mấy đệ của Dì bớt ăn theo nói leo đi. Còn trẻ mà điếu sáng tậu gì. Chán vãi lìn


An Hoàng Thiếu Tướng (759)



minhhuong (760)

Loa loa loa loa, để chào mừng công cuộc xây dựng đất nước, mua mỹ phẩm hoặc dưỡng phẩm của MinhHuong sẽ y xì đúc với giá bầy bán tại cửa hàng ở Paris (chưa có phí vận chuyển). Chương trình này áp dụng cho những ai đặt hàng từ bây giờ cho tới 25/10. Ai thích sản phẩm hãng gì, hỏi em, em sẽ đưa danh sách sản phẩm để tham khảo đặt hàng.

Kekekeke

 

@Anh Cò: Riêng về Lancome, chị ấy thích dạng gì? Mỹ phẩm hay dưỡng phẩm.

Em đưa link của shop em hay mua sắm ở đó, chị thích dạng gì cứ chọn em mua cho:

List Mỹ phẩm Lancome

List Dưỡng phẩm cho mặt Lancome

@ Chị Thi: Chị thích nước hoa dành cho nam hay nữ? Quan trọng là chị thích mùi gì? Em ở khu vực Paris nên sản phẩm của hãng nào chả có.

Chị thích hãng nào ới em, em lôi các loại nước hoa hãng đấy ra cho chị chọn.

Anh Cò chị Thi nhớ nhá, đặt hàng trước 25/10 là lấy được đúng giá cửa hàng bán tại Pháp, hehehe.



minhhuong (761)

Về vấn đề vận chuyển, kekeke, với kinh nghiệm nhiều năm về đưa và nhận mỹ phẩm, tuyệt đối không nên dùng hệ thống bưu điện bởi sự phiền hà vô đối khi nhận hàng. Ối giời ôi mỗi lần nhận là loay hoay nháy nháy vì hàng toàn dạng thuế cao 50 – 60%, mệt nhắm, lại mất thời gian, mất công sức.

Tốt nhất là, thông qua hệ thống dịch vụ người đẹp trao tay (tức hệ thống tiếp viên hàng không, hí hí hí), giá cả khoảng vài euros, nhanh gọn. Em toàn qua hệ thống này. Hehehe



Đại Tướng xìtin (762)

Vào Bựa Quán  điếu hỏi thăm anh zề cả làm anh bùn. Anh Thích MU dưng từ hồi thằng em anh Eric Canton mịa gì ấy bỏ đá banh đi đóng phin là anh buông lun kể cả 99-2000 nó được C1 anh cũng thức xem mừng cho nó nhưng không thích @ Hêdô
Vầng thế chầu Dô cái nhớ!hehe.Vụ Cantona đi anh đã can nó mà nó điếu chịu. bùn ghê gớm. có hắn ở lại dạy kungfu cho lớp trẻ thì tốt quá. bọn trẻ bjo` chỉ dám chơi bẩn, đá đểu, phang giò nhau thoai chứ điếu có bản lĩnh phi thẳng vào mặt thằng nào mình đéo ưa.hehe. nể VKL...MU vđ!
Vụ mượn giải BOI` này để tranh thủ lập cuốc, thu tiền thuế thân, từ thằng giáo Hộ đến ông lão Hạc...có mùi điếu chịu đc. hehe
Cảm tưởng là điếu biết cái cuốc nầy thọ đc bao nâu dưng mờ trc mắt vô số dân đen đã mang con đỏ đi cắm để nộp xiền cho 1 ông...đéo biết nơi nao.hehe.
Cảnh báo trc là vỡ hụi hay ôm xiền bỏ trốn là mất mẹ luôn...quán Bựa để chơi đấy nhá!hehe.
Chỉ đạo TT& ae bựa tập trung vầu mục đích quán Bựa từ thuở hồng hoang, chớ sa đà vào mục đích làm hàng, đong xiền kiểu nầy nghe hok!Hok cứ vầu quán là tiền tiền, công thần, chức tước, hàng hàng, họ họ...là đến lúc có (!) ma nầu mò vào eat ship thì hối đéo kịp đâu nhá!hehe


Phá Điền (763)

Dì để dành cô sốhiệu 22nd citizen trong 1 năm. Khi nầu cô có điềukiện thì mua hộchiếu.@Bựa
Hehe chuẫntấu ý nhầmnhầm tuânchĩ..
Tiênsưbố tên Lả, tôi díbuồi vầu vay tiền anh, nhế.


ketui (764)

Mịa, Tui cũngng đăngký 1chân nhế! Cóchỗ mà chuivô chuira.



An Hoang Trung Tuong said to ketui 2010-10-20 10:54

Chuẩny, 28th citizen


kochumbenim09 (765)

bựa thiếu...mấy quả thím showw lên thầy có nhận xét thế nầy nhế..bỏ mẹ hết mấy cái ban đầu vì đã là times thì đếu cần hình dư catoon story page..mà muốn nói đến con lừa mà vẽ quả hình con lừa thì thô mộc quá..

giờ mần tạm cái vừa show mới nhứt đi ( vì nếu còn cái khác??)...dưng cái hình bên cạch ,, cái hình ông người ý..theo thầy nhấn mạnh ngay chỗ đó..nếu thím muốn ca ngợi thì thím cắt nửa người ổng chỉ lấy phần dưới..coi như ổng chỉ còn mỗi lỗ đít để bàn công chuyện..dư trong nầy hay lấy mần câu cửa miệng đó ..còn nếu thím muốn chửi rủa bỏn có đầu mà si nghĩ dư động vật..thì thím cắt nửa phần dưới để lại cái phần trên..coi ổng nghĩ bằng củ sọ cơ mà mần dư cặc dư cặc..sau nữa vì thầy thấy có hai hình ông người..một hình rõ một hình nhạt nên theo ý thầy cứ cắt một ông phần này một ông phần kia coi xem thế nầu..thế đã ..thầy ưng cái hình đơn giản mà mạch lạc..thế nhể..

thầy chửi địt con mẹ cả cái vương quốc KOA nhế..địt mẹ từ trước tới giờ chửi được nhõn từ chibộ ..giờ chửi phát là chửi cả một vương quốc luôn ..bọn tin tin có thấy hoành tá tràng hông.

bỏn tin tin thầy lại bẩu nhớ..mình phải sao để bỏn phải mời chào dư mời tổng thống lân bang mới được..kiểu dư mềnh phải mần bộ kênh để bỏn cho mềnh thành công dân danh dự nhớ..mấy cái số 6688 hay 8888 hay 9999 phải là của chúng mềnh nhớ..cấm không chen lấn xô đẩy rùi oánh thấp phẩm giá bọn bựa chúng mềnh nhớ.



gialang (766)

Cụ đăng ký công dân và 1 sách. Chỉ làm dân đen thôi vì tuổi cao sức yếu nhưng mấy thằng được phong làm quan đừng có cà chớn cụ đập vỡ mõm. Lão bựa cũng nên có chế tài rõ ràng để mấy thằng không xứng làm quan phải cút về quê, nhẩy!
Có thế cụ mới tiếp tục đặt niềm tin vào quán bựa.



An Hoang Trung Tuong said to gialang 2010-10-20 10:56

Chuẩny, 29th citizen

Đươngnhiên cơchế quantrường phải cực chặtchẽ và dânchủ hehe.



Gia_lamcam (767)

3 giây hay 5 giây thì theo Dì cũng là bắtchước, hông nên. Còn dùng quốcca tạm đã có sẵn thì chẳng sâu đâu.@Ma Xó
Nầy nầy lồng chí Bộ hạ, í nhầm, Bệ hạ, lồng chí chưa nghĩ ra Cuốc ca cho Vương Cuốc của lồng chí à?
Lồng chí hông thích 3 phút im lặng vì hổng thích bắt chước?
Hông thích im lặng thì ta nghe tiếng?
Anh tư vấn nè: 3 phút nghe Dắm.
Lược hông?

(cử thằng thần dân lào ló của Vương Cuốc,
khố rách áo ôm cũng lược, trước ló mần xe ôm cũng lược, dưng có tài uýnh dắm du dương, thu băng quả dắm xuất sắc nhứt của tển mần Cuốc ca?
Anh thật lòng xây dựng đới.
Vương Cuốc Bựa thì Cuốc ca cũng phẩy mần sâu bừa bựa
bừa bựa mới phê chứ nhở?
Ôi, cứ nghĩ cảnh khách "lước ngoài" lến thăm Vương Cuốc Bựa, vầu phát lược nghe ngay một tràng dắm, thật hoành tráng biết bâu!
Anh không tham gia Vương Cuốc của Ma Xó, dưng mỗi lần anh lến thăm Vương Cuốc của hắn, có tổ chức lón tiếp anh theo nghi lễ dành cho nguyên thủ Cuốc Ra bạn, thì miễn cho anh nghe Cuốc ca của hắn cũng lược, anh hông lể bụng lâu, nhế.
Thôi, anh đi cafe rùi sáng tạo tiếp cho nhế.


Cathnga (768)

Hông được hông được, em Nga đăng ký 2 hộ chiếu cho 2 giai của em Nga là Cẩm già hói và Chuồn Chuồn ớt đặng sang đó còn có người điếu đóm chớ. Hông trốn được đâu nhế hai giai yêu!!!
Nếu mà vẫn không chịu nhập quốc tịch KOA thì em Nga cứ để dành đấy sau nầy bán lại.






An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2010-10-20 10:59

Em phải hỏi bỏn coi có đồngý không vì tên và ảnh không được để trống.


vangson.donkey (769)

A apply for Asinero citizenship đấy nhé! Btw, f*ck vào mặt mấy chú fan MU \./ với Pháo xịt. Hãy xem Real-Mou của A làm gỏi Milan mà học! A đéo tranh cãi về banh bọt ở đây nữa, thik thì ra chỗ khác chứ còm dài lắm rồi, cuộn mỏi mẹ hết cả chân.



An Hoang Trung Tuong said to vangson.donkey 2010-10-20 10:59

Chuẩny, 30th citizen





vuongquoc.asinero (770)

Kinh cháo TT, lịt pẹ TT, sâu mần cái Vương quốc hay như nầy mà léo pá cáo là sâu là sâu? có cơ hội kiếm xèng trên Vuongquoc nầy dồi. Đăng ký 1 chân để đi buôn.



An Hoang Trung Tuong said to vuongquoc.asinero 2010-10-20 11:00

Chuẩny, 31st citizen


ketui (771)

Địtmẹ, Tui đăngký 1chân mà thằngYM chóchết đíucho, tính ngăncản hả?



An Hoang Trung Tuong said to ketui 2010-10-20 11:01

Đã, 28th citizen rùi mà.



DG (772)

Bựa quán cho anh nhờ tí được hông? Anh gửi đường link này với.

Xin nói thêm trước khi có bất cứ ai có nhã ý click vào đường link dưới. Đó là một thông báo về kêu gọi ủng hộ khẩn cấp cho nhân dân Hà Tĩnh trong đợt lũ vừa rồi, mà anh là một thành viên trong BTC kêu gọi. Vì vậy, ai thực sự quan tâm nghiêm túc thì hãy click, còn không vui lòng bỏ qua. Và đặc biệt, không nên bông đùa lung tung phèng, ít nhất là với vấn đề này.

http://vn.360plus.yahoo.com/jw!GejgOMuCGBbDKJfKJU1HMVVhK0Y-/article?new=1&mid=2817

Hoặc click vào đây.

Chân thành cảm ơn Bựa quán.




An Hoang Trung Tuong said to DG 2010-10-20 11:02

OK, chúc cô thànhcông.



EURO (773)

Bấucấu chibộ, sau 20 tiếng đồnghồ tung quả xlip trên quán Bựa và trên mộtsố diễnđàn khoaiTây, cái xlip của Rô đã thành 1 trái  bom nổ đùng tất cả các loại diễnđàn với những nhận xét không thể tin nủi: wow, cô ấy đẹp quá, cô ấy là hot gơn của Việt Nam sao? Tại sao Việt Nam lại sinh ra đựoc giống người đẹp như cô ấy? Có phẩy cô ấy là diễn viên chính trong phim Vụ hiếp dâm vĩ đại trong quán bún riêu, siêuphẩm đốt cháy phòngvé tất cả các rạp trên thếgiới sau chỉ 30 phút côngchíêu.
Vậy thì xin ra mắt tác phẩm đầu tay của Tân Bộ Trưởng TRuyền Thông Rôxinh, tácphẩm nhận được 9153 views sau 20h ra mắt. Rôxinh đănglý mốc 50.000 vìu cho clip này, tidiên vẫn nhận 50$ của Dì nếu như chiếnthắng đấy nhá!





EURO (774)

Và Super baby với 2597 vìu sau 34h ra mắt hehe...
Chibộ biết tạisâu Rô không cần dựng 1 clip hoànhtráng mà vẫn tựtin vầu chiếnthắng của mình dù đã chấp cho các già hói chạytrước hàng tuần bằng đủ loại xlip từ kinh điển tới phơihàng hông hehe? Chỉ nói trước là nhờ sứcmạnh triềnthông. Đúng như Dì nói, món gỏi ngóe cũng có thể thành hànghiệu nếu biết cách Pr.Và đó cũng là lýdo chibộ rất cần tìmhiểu về BOIP.





Gia_lamcam (775)

May nhờ may nhờ,
Hồi hổi, cụ Uẩn nhà mình dời đô về Hà lội sáng suốt nhờ sáng suốt nhờ.
Chứ mờ Thủ đô vưỡn ở khúc ruột miền Trung, thì giờ bão to, ngập lụt to, nhờ.
Tên Ma xó có lập Vương Cuốc Vương Cầy gì thì cũng chọn chỗ nầu ít ít ngập lụt nha.
Chọn chỗ đất nầu mờ ít ít chanh trấp nha.
Mẹ, vừa lập Cuốc được vài hôm, có thằng giang hồ xăm trổ đầy mình, vi dút vi lôi đầy mình, đến bẩu đất nầy của anh, mầy đi chỗ khác chơi thì ức nhờ ức nhờ.
Vương Cuốc bựa, công dân tuyền bựa viên nầy thì đánh đấm điếu?
Là anh cứ lói thế để Ma Xó cửn thựn, chứ anh biết điếu!



An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-10-20 11:04

Mua hộchiếu muộn thì chỉ được cấp đất chỗ trũng thôi đấy.


Không Ai Sất (776)

Bựa Hói,

Cho anh book công dân Asinero số 35 nhế, anh già dê muh. Book số đó cho nó hợp!

Anh sẽ kinh doanh cách kênh đặt link quảng cấu trên Asinero luôn! Kế cả thằng Gúc muốn đặt trên đó cũng phẩy qua anh nhế! Anh xin độc quyền cái này và cut profit lại theo luật thuế của Asinero.

Keke, anh đăng ký sau, nếu đéo có quyền lợi như khai quốc công thần thì tên Bựa cứ rao bán, anh sẽ mua bằng xiền!



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-10-20 11:45

Hiện giờ đến số 32. 50 côngdân đầu không có cơchế chọn sốhiệu. Cô chờ 3 nhát nữa rùi đăngký nhế.


Già Không Đều (777)

Chúc mừng em! Rô ơi cố lên nhế! Anh ủng hộ Vàng Son thi chậm mà máu lửa như em đới!

Đụ Má Năm Băm lobby ngầm cho em Gô này ! Chi bộ tưởng Năm chỉ Pr mỗi bao cao su thôi đâu,tinh tế phết. Anh khen!

 

Date

Link

Views

A

Oct 18, 2010

First embedded on - thuoc115.com

2,647

 

P/s :Mẹ Bà Dì Nổ Văn(g) Dắm ! KOA của Dì đang PR cũng là bài học BOIP sáng tạo không đụng hàng điên điên khùng khùng đây thôi chứ có đéo gì mà mấy cô nhốn nhào xôi thịt các chức vụ mới lo vỡ hụi làm đéo gì! Bà Dì mấy cô đang hăng tiết Vịt đẩy vụ BOIP lên 1000 còm rồi quay về mới King OF LUAS đáng yêu của mấy Cô thôi .Lo cải tạo cái xứ Lừa này đi rồi hãy làm "boat people to KOA".Mấy cô ngồi bàn đầu lo sắp xếp chức dụ đi. Anh ngồi bàn cuối đọc báo Đảng xem khi nào Ông Tơn lên 25 đây để Anh còn book cái quốc tịch KOA đúng lúc ! Đụ má các Cô bon chen!



quehanoi (778)

Ơ thế chả cô đéo nào thêm si nghĩ xem tại sao vương quốc lại có tên Asinero nhể, tại sao đéo phẩy Buas hay la Buwaj như lúc đầu???
Thằng Gúc bạn anh nó giải thích thế lày nhá:
Asinero = A sin ero = 1 ERO tội lỗi
Asinero = As in ero = Như ở trong ERO

Đề nghị em Rô xinh cho ý chỉ đạo, theo anh nếu vương quốc mang tên này thì em xứng đáng là Queen
!


An Hoàng Thiếu Tướng (779)



Link download:
http://www.mediafire.com/i/?bx4dalnk9140vwz



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-10-20 11:45

Gì thế?


EURO (780)

@ Sất yêu, vụ link quảngcấu nằm trong quảnlý của Bộ chiềnthông do Rô xinh bộtrưởng nhế, đừng có bonchen em đá cho tungđít nữa.
À, Rôxinh bổnhiệm phụtá cho bộtrửong chiềnthông là BắpNgô Hương Điêu ý nhá!


dr's femme (781)

Công dân đăng ký ầm ầm, có lẽ em đăng ký quả thầu cung cấp thẻ cho TT có được ko? em đang làm cái mảng thẻ và thiết bị điều tra thu thập chứng cứ tội phạm, hiện đại nhất hiện nay. TT phê chuẩn cho em thầu vụ này cái. yêu TT phát



An Hoang Trung Tuong said to dr's femme 2010-10-20 11:37

Em cho biết chấtlượng? Có mã từ không? In phun hay offset? Mẫu thế nầu của từng loại? Sốlượng tốithiểu? Giá? (in 5-7 mầu, có dập chữ nổi)


EURO (782)

Đề nghị em Rô xinh cho ý chỉ đạo, theo anh nếu vương quốc mang tên này thì em xứng đáng là Queen !
Hehe, tính chia rẽ em à Bắp Ngô hả Nội yêu?
@ Anh Già, bài học số 2: Tậndụng tất cả các mối quan hệ.
và qua đây mới thấy khảnăng thuyếtphục ngừoi khác đóng vaitrò quantrọng thế nầu trong BOIP rùi chứ hehe?


Không Ai Sất (783)

@Gô!!!!!!

Em ôm đồm quá, đừng cậy khai quốc công thần zậy chứ!

Zậy anh nhẩy ra chơi theo luật đấu thầu, tên nầu bid cao thì được độc quyền quảng cấu theo năm, bid lại từng năm zậy.

Tiền nó có sức mạnh riêng em uii. Ke ke, bi giờ lại phụ thuộc vầu kế hoạch kinh doanh rùi!


Dragonfly (784)

Hông trốn được đâu nhế hai giai yêu!!!
Nếu mà vẫn không chịu nhập quốc tịch KOA thì em Nga cứ để dành đấy sau nầy bán lại.@ Cô Cô
-------------Cảm ơn em có thành ý . Nhẽ anh với Cẩm Hói không bao giờ ,không bao giờ under control của tầm thiểu năng trí tuệ như  Dì Bựa được anh sẽ bàn với Cẩm Hói lập Cuốc da riêng và bang giao KOA . Lúc đó em sẽ được gọi là lấy người ngoại cuốc đóa. Viễn cảnh em đứng đứng cạnh Cẩm Hói như mấy em miền tây đứng cạnh Tài Oằn Nít già tật sứt môi lồi dốn  hơi bị huy hoàng đóa. He he


Phang_Phập (785)

@cocacola: tổ sư bố cô léo gì mà nhanh thế, từ hôm TT lập ra cái vương quốc bựa nầy lịt mạ Phập đã tính đường buôn dồi, đã ngửi thấy hơi tiền nên đong 1 ít các tên đẹp đẹp để kinh danh thế mà cái lão cò lả hãm lại chơi trước mình, lịt pẹ cà lả. Tại vì ngày 20/10 đang đến cho nên Phập đi tặng hoa tặng hoét hơi nhiều nên 2 ngày vừa dồi chửa kịp lên xem cái vương cuốc nầy mần sao thì mất con mạ nó 15 vị chí đầu tiên. Đang điên.

@ các thể loại vàng son, bần nông tông dật lỗ đít: đã gom được 1 acc của yahoo và Gmail liên can đến Asinero đẹp cực, dưng chưa bung ra: ai cần thì PM ha, giá cả thỏa thuận có thể cho không or tặng nếu thích, he he he, còn ghét thì lịt pẹ giao giá cực cao cũng léo nhượng.


@ Tung tướng: léo hiểu sâu lại đăng nhập vầu cái vuongquoc.asinero mà léo phẩy là Phập nhể, chung tướng xem nầu đổi lại vuongquoc.asinero thứ 31 thành Phang_Phập nhá. ( 2 tển là 1)



An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2010-10-20 11:40

Nếu tên asinero đó không thắcmắc gì thì chuẩntấu.



EURO (786)

@ Sất, quên đê, ai bẩu anh chậm chân. Để chiều em bàn thêm với phụtá của em đã  hehe. Giờ em tậptrung cày và tínhkế hoạch xài $50 tơn của Dì hehe....
@ All các  giàhói, không nên vì mặccảm mà bỏ để Rô thi 1 mình nhế! Mục tiêu trứoc là có 10.000 vìu thì mục tiêu bâygiờ là đuổi kịp Rô thui hehe...


Dragonfly (787)

Hok cứ vầu quán là tiền tiền, công thần, chức tước, hàng hàng, họ họ...là đến lúc có (!) ma nầu mò vào eat ship thì hối đéo kịp đâu nhá!hehe@ Xìn Ti---------------------Em đừng hiểu nhẩm Dì Bựa ,Cỏn đang training về vụ BOIP đóa. Chắc Cỏn ngâm dấm được khoảng 100 KOA' citizen cỏn sẽ vỗ ngực bồm bộp mặt cửng tếu lên rồi mới chuyển đề tài mới. Đây cũng là ý tưởng Mần Xiền hay cho những ai quan tâm tỉ dụ như viết phần mềm game trò chơi tư vấn của KOA rồi bán buôn ảo..mà xiền thật ..vưn vưn trong tương lai.Mà Lừa bây giừ khôn vãi,lấy được 10$ cái lìn ấy. Nhảy vào sủa đăng ký nâng bi King Bựa thế thôi chứ đồng tiền nó liền khúc ruột em nhá nhất là trong thời kỳ thóc cao gạo không nở như nầy. Mà đứa nào nộp thật Dì Bựa nó cũng điếu tha. Rồi lải nhải dảng dải là bài học đầu tiên của Mần Xiền đó là Ngu Fee. He he nên ae chúng ta không đăng ký là đúng dồi đúng dồi.


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2010-10-20 11:38

Ngay hôm nay sẽ bắtđầu thu xiền thật hehe. Cáchthức cụtỉ thôngbáo sau.



Đại Tá Việt (788)

Lão tướng cho tớ tham gia với nào. Thấy tới con số 31st rồi. Tớ đăng ký con 33rd cho nó đẹp tí nhá.


An Hoang Trung Tuong said to Đại Tá Việt 2010-10-20 12:02

Hiệngiờ chỉ có 32nd thôi lấy hông?


An Hoang Trung Tuong (789)

Các cô đừng tưởng Dì đùa về vụ KOA. Mọi thứ đang vậnhành. Sau khi xong quốchuy và giaodiện thủđô sẽ chínhthức bán hộchiếu citizenship. Trong vòng 1 ngày mà người đăngký không thanhtoán xiền, sốhiệu côngdân sẽ được chiển cho người mua tiếp theo, hoặc để dành bán đấugiá sau này.

Hiệntại chỉ chấpnhận thanhtoán qua Paypal. Các loại hình thanhtoán khác sẽ thảoluận khi có nhucầu.

Dì đang ngặt về quả hộchiếu in sốlượng ít thì bọn sảnxuất nó không chịu in offset nhiều mầu, mà riêng cái quốchuy đã cần rất tinhtế.


Dom-dom (790)

@ Dì: Anh nhận chân Bộ tài nguyên & môi trường, đồng thời phụ trách sàn Bất động sản nha.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2010-10-20 11:59

KOA có sàn bấtđộngsản Hoànggia. Nếu không có ai tự đềcử vầu chân đó thì Dì chuẩntấu cô hehe.


An Hoang Trung Tuong (791)

Sau khi thanhtoán xong, chỉ vài ngày là các cô được cấp đất kinhdoanh ở downtown thủđô www.asinero.com, còn hộchiếu KOA thì đợi đủ sốlượng mới cho in. Thờigian in và gửi tới các cô cũng phải mất cả tháng.

Có đất, là các cô có thể quảngcáo dịchvụ tùmlum rùi, hoặc lưutrữ hồsơ trên diệntích được cấp phép.


Tơn (792)

Anh đăng ký số 33 nhế!


Không Ai Sất (793)

Zậy anh book lun, đéo đợi nữa!

Số 32 hử?



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-10-20 12:29

Chínhxác, chầumừng 32nd citizen Sất



Tơn (794)

Vậy của anh là 33 chứ đéo! Book luôn!


An Hoang Trung Tuong said to Tơn 2010-10-20 12:31

Chầumừng, 33rd citizen Tơn



An Hoang Trung Tuong (795)

Ở Vươngquốc các cô sẽ được đăngký chữký số, dưng không phải thứ các cô vưỡn biết.

Các cô sẽ ký bằng chuột trên một cái board, và chữký nầy được mãhóa lưu vầu database.

Nếu các cô bị hách mậtkhẩu, thì chữký số sẽ giúp các cô đòi lại login của mình.

Ngoài ra
chữký số còn dùng trong các dịchvụ Tíndụng (real credit) và Kinhdoanh (real trade).

Thamkhảo ở đây http://www.mylivesignature.com/mls_create_signature.php


sss_sy_sss (796)

Cái lìn mẹ thằng rắm Thối. Giờ lại  học đòi làm lãnh tụ quốc gia. anh thì dí buồi vầu cái xứ Bựa của Rắm. Bâu giờ anh du lịch qua nưwcs rắm, nhớ tổ chức cho nhưn dưn cùng toàn thể bô não ra đón chào anh nhế. Mẹ thằng rắm Thối lắm trò thật. anh làm Bựa viên lang thang in tờ nét, cần lồn gì phải mua thẻ bài của rắm.

dạo này anh bị xièn vật, ít thời gian ỉa chảy vầu quán, đợi khi nầu có xèng anh phán dài hơn. chửi cả lò chi bộ cái rồi bố cút. he he



EURO (797)

Dì, Dack chưa thấy đâu để thanhtóan xiền cho em thì Dì cho em tạm ứng khoản 50 Tơnphầnthưởng chitrả cho 2 đứa đúng hạn đựoc hông Dì? Hay là vì có các giai ủng hộ nên vìu của em nhảy nhanh quá thì phạmluật? Hehe, hiệntại acc của em ghi nhận :
Total views of this video: 16,479. In the selected range and region: 16,479





An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-10-20 13:37

Chờ đủ 3 tuần để các contestant có cơhội cạnhtranh chứ em?


Cocacola (798)

Dì để dành cô sốhiệu 22nd citizen trong 1 năm. Khi nầu cô có điềukiện thì mua hộchiếu.@An Hoàng Đế
Trong vòng 1 ngày mà người đăngký không thanhtoán xiền, sốhiệu côngdân sẽ được chiển cho người mua tiếp theo, hoặc để dành bán đấugiá sau này.@An Hoàng Đế
Muôn tâu Hoàng Đế,
Theo vương pháp, thần không thấy bất cứ lý do miễn trừ đặc biệt nào cho tên Điền Đô như thế.
Trong khi tất cả mọi người đều phải thanh toán xiền nghiêm ngặt thế mà hắn lại được quyền giữ chỗ trong 1 năm free-of-charge.
Hắn cũng không phải là Khai quốc Công thần, tức là những người đã đạp lên trên những đòn kick-bad của bọn tin-bần như Cẩm Hói Hàng Lược hay Tượng đái để theo Bệ hạ trong những giờ đầu tiên. Hắn cũng không thuộc Dòng máu anh hùng, tức dòng dõi hoàng gia.
Thế thì hà cớ gì hắn được đặc quyền thế? Xin bệ hạ thi hành nghiêm vương pháp. Khải tấu!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-10-20 13:26

Cô Điền nầy đang bận mần bộ chữ Phạn hay chữ đéo gì giữgìn vănháo tôngdật Lừa, với đồngý và chỉđạo bởi Dì, nên được Dì chấpnhận giữ số citizen cho cổ.

Tinhiên nếu các Bựa côngdân KOA ngoanhiền phảnđối, Dì sẽ tước luôn quyền reserve ý của cổ.

Cô có caokiến gì hông?



Cocacola (799)

Case KOA này hấp dẫn, 1 ID Netzen của KOA Dì ơi. Thích chiến mảng Đề án 3 của bác @Lả: Stocks, Forex và Betting của KOA.

@Lả: Cho thằng em theo mới.@tminh


Đồng ý nhất trí, mảng này Bệ hạ đã chuẩn tấu cho chúng ta 30% lợi nhuận sau thuế.


Chú bắt tay ngay vào việc nghiên cứu, xây dựng bộ máy và tuyển dụng nhân tài. Vương quốc có lũ digital citizens, tức là lũ người máy đấy. Trước hết chú phải theo sát để đăng ký tận dụng nguồn lực này trước các bộ ngành khác.


Anh và nhân dân tin tưởng nơi chú!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-10-20 13:35

Mảng đấy rất khó đấy các khanh nhế. Dưng mà khảnăng thu lợinhuận cao cũng rất rõràng.

Dì sẽ ký hợpđồng mới bọn SMS Telcom để cho các cô thu xiền bằng SMS nếu các cô có đông kháchhàng.



EURO (800)

À, quả 35 Rôxinh book giùm Nhất dâm nha Dì.Hắn thèm khát quả cục ngoạikiều nhưng hôm qua tới nay đang bị gấu vật nên nhờ Rôxinh đó hehe



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-10-20 13:22

Yêucầu của em không được chuẩny hehe.
PREVIOUS POST