BOIP: Bomb over IP :P3



BOIP: Bomb over IP

An Hoang Trung Tuong
*Giáo-dục 2010-10-13 07:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nổ vỡ mạng Hi nhândân các cô, Đận nầy Trung Tướng địnhhướng các cô một kháiniệm triếthọc caoquý mongmanh. Là BOIP. BOIP là mẹ gì? Hehehe đừng gúc, bởi thằng Gúc-Đầu-Bò nhà các cô chửa kịp update thuậtngữ ý, sure. BOIP là Bomb Over Internet Protocol, tức Nổ Vỡ Mạng, quầnchúng netizen kêu Thả PR-Bomb Qua Internet. BOIP không hề mới, dưng chỉ...

1302 Comments (Page 3/7)

Cathnga (401)

 Zời Hà Nội mưa, chắc hẳn chi bộ Hà Nội ngủ ngon, còn em Nga thì ấm ức mấy hôm nay không đi công viên được. Bình thường đã đành, mà sao người tu như em Nga vẫn ấm ức với mọi người rằng vào ngày nghỉ tập muộn hơn mà vẫn không thèm gọi em Nga 1 tiếng. Mà ở nhà có phải là không tập được đâu chớ??? Hôm nay quyết tâm thức đợi zời tạnh.
Tâm đố kị của con người chắc chắn ai cũng có. Vì vậy ai cũng tranh đấu tới cùng. Không tranh đấu thì lại ấm ức trong tâm. Âu cũng là nỗi khổ của con người.
Con người càng nhiều cái tư tâm của con người, thì cảnh giới càng thấp: tỉ như bần nông. Khai hóa cho bần nông muôn đời không được nếu như họ không thể ngộ ra. Có đưa họ vào cảnh giới cao hơn cũng không được, vị tự dưng họ sẽ thấy lạc lõng hoặc bởi vì những hành động ngớ ngẩn hoặc do sự tốt bụng quá đáng muốn sửa lại hành vi thiếu chuẩn mực cho người nầy.
He he, trời vẫn mưa, triết lí cho hợp nhẽ đất zời!!!!!Sư bố chi bộ ngủ ngon thế!!!!




Cocacola (402)

@ anh cô ca cô la: nh già mà đếu có cái tôi nên để ae chưởi nhu hổ đồng bằng.hehe.a mà không chó đàn vơi anh củ cặc sẽ khá hơn nhiều!hihi.@Tượng đái

Như thường lệ, anh hỏi: bằng chứng, bằng chứng đâu mầy?

Nếu theo cách nghĩ của mầy, dựa vào cái nick mà nói, thì mầy mới là thằng đéo có cái tôi: Thấy thằng chủ quán Bựa xưng Trung Tướng thì mầy cũng bắt chước xưng Đại Tướng, rồi còn dán nhãn tin-tin cho nó thời sự. Hehe! Anh nói có chuẩn không mầy?

Mầy có quyền chửi nhưng phải ăn nói có logic, chứng minh đường hoàng.

Vầu chửi đổng khơi khơi thế nầy thì anh Lãng Phò hay anh Chuối chửi chất hơn mầy nhiều! Nhá!

Những chuyện chú mầy thích thử thì cứ thử, anh đéo thèm ý kiến.

Chuyện anh không thích thử thì chú mầy và mấy thằng già hói khác cũng đéo ý kiến được anh! Nhá! Nói thế cho nó vuông!


Cathnga (403)

- Worldwide Antichinism: Chủnghĩa Bài Tầu Quốctế. (Political Essay).@ TT
Chào sư bố chi bộ dắm thối nhế...hehehe Mới có mấy ngày hông vầu mờ cứt đái văng đầy ra quán thế này?  Mít bầu cho bài này cho kỳ tới.@ Mit sis
Em Nga cũng hóng bài nầy. Em Nga cũng bài Tầu, dưng mà thế quái nầu mà hàng Tầu vưỡn dùng bình thường. Sư phụ tha tội cho con, tại cái tâm con thi thoảng hông chính!!!!


Gia_lamcam (404)

Cựu TT Anh Tony Blair: “Lạy Chuá tôi, sao dân chúng của nước nào mà bất hạnh đến thế, họ có những tên chủ quán* ngu như bò.”
Bùi ngùi bùi ngùi điếu tả.
Xem tiếp ở đây.

_______________
*nguyên văn: lãnh tụ - một khái niệm hết sức nhạy cảm ở Lừa.



Chim Son Ca (405)

Mịa, thằng Tướng hôm này trả lời tên Đần như bòi.
-Thứ nhất : mày cho rằng ngư dân đem thuốc nổ đánh bắt...mày phán cứ như đúng rồi. Mày thường oang oang chửi những thằng phán như vậy mà mày lại sử dụng là thế đéo ? Mày nên nhớ : thằng Lưu hay dân Lý Sơn nó hay dùng thuốc nổ để đánh bắt thì cũng đéo thể vu cho họ vụ này họ dùng thuốc nổ để đánh bắt nhé nêu ko có bằng chứng rõ ràng,....Mày nên nhớ là nếu có bằng chứng thì bọn Xì Líp nó đéo thả khơi khơi đâu nhé. Nó lại còn để VN to miệng "bọn Ship phải thả ngư dân vô điều kiện"..blala
- Thứ hai :bọn bạn bê cê tê mày ngu như lồn, vụ này có tuyên bố ngoại giao đàng hoàng nhưng tụi nó đéo cử người ra đón , họp báo đưa tin đưa ngư dân trở về đàng hoàng để PR hình ảnh tụi nó trong mắt dân Lừa, cũng như thể hiện yếu tố cương (nhu nhiều rồi) linh hoạt với bọn Xi lip.
- thứ ba: mày cứ chửi ngư dân ngu....nhưng mày đéo nhìn lại tại sao họ như vậy( đói thì đầu gối phải bò...) Chỉ cần bọn bạn mày lo cho họ kế sinhnhai đàng hoàng thì họ làm đéo gì phải liều mình như vậy.
...................
Mày học nhiều, biết nhiều...nhưng nhiều khi đéo thực tế, đéo bao giờ tự đặt mình vào trường hợp của người khác(cụ thể là nhưng lừa ngèo khổ). Mày cứ to mồm lấy địa vị, kinh nghiệm của bản thân mày mà áp đặt cho người khác thì mong ước khai sáng của mày vứt mẹ cho nhanh.
.......
Mịa chửi mày mỏi tay quá !


Kakashi (406)

tại sao 1 người tài giỏi như TT không mần lãnh tụ của xứ Lừa này nhỉ, để dân Lừa bớt khổ và ngu? Nếu TT có ý định mần, em sẽ là người đầu tiên ủng hộ TT.


Dragonfly (407)

Chầu Chi Bộ ,
 Chúc Chi Bộ đầu tuần vui vẻ làm việc hiệu quả như mong muốn. Chi Bộ thấy lạ không? 24H rồi mà không thấy Dì đâu? Nhẽ ăn chơi sa đọa quá liệt sun rồi?!
Mau trả nhời ngay Dì Bựa kia. Anh có chủ đề khá thú vị cho Dì vẽ vời về Mần Xiền đây.


Gia_lamcam (408)

@đ/c Són:
Anh không dẻo mồm chưởi tên Ma Xó mồm 5 miệng 10 được nên anh ủng hộ đồng chí, cứ chưởi tển và dững tên chuyên phụ họa, ăn theo nói leo tển mạnh vầu mạnh vầu!
Anh cho đồng chí 10 điểm, về chỗ!
@đ/c Sì:
2 điểm, về chỗ!
Há há há

Sáng ra không chưởi nhạt mồm, anh cafe đơi.


Dragonfly (409)

tại sao 1 người tài giỏi như TT không mần lãnh tụ của xứ Lừa này nhỉ, để dân Lừa bớt khổ và ngu? Nếu TT có ý định mần, em sẽ là người đầu tiên ủng hộ TT.@ Shi-------------------------------------------
Shi nghĩ đơn giản quá,bình thường TT nói hay có ý tưởng rất trong sáng nhưng Cỏn có 1 bệnh cũng như bao Lừa khác là rất thèm tiền và nhẽ thèm cả quyền như cái tên TT Cỏn nhận đóa. Liệu khi Cỏn được nằm trong hệ thống đó Cỏn có còn được như bây giờ không ? hay cũng "ai nhanh tay gắp bằng tay em" để đến lúc hiu trí rồi mới phục hồi nhân phẩm blo bla như bi giờ. Vấn đề ở đây là cả 1 hệ thống  chứ không hẳn 1 cá nhưn nào.


DG (410)

@ cô Đần.

Hẹ hẹ được giao thiệp với dững người con yêu tổ quốc yêu đồng bào khiêm tốn thật thà dũng cảm dư cô thật thú vị quá đi.

Cô rất hăng hái tranh luận, anh tôn trọng sự hăng hái của cô, ti nhiên anh nghĩ mới trách nhiệm và sứ mệnh của dững bậc cha anh đi trước, anh phẩy có đôi nhời mây bay gió thoảng đặng điều chỉnh hành vi tư tưởng của cô.

Thằng Dỉ Hói là Tàu hay không theo như hồ nghi của cô, anh cũng biết đéo, rùi anh có là Tàu hay không như hoang mang của cô, thì nói thật mới cô chứ anh cũng mù tịt. Anh chỉ dám nói rằng trong phạm vi 4 - 5 đời đổ lại nhà anh (anh chỉ biết đến thế thôi), thì nói là nói tiếng Nam, viết là viết chữ Nam (nội anh dùng cả tiếng Pháp nhợn), ăn cơm Nam và hít thở không khí giời Nam, đương nhiên, thơ thì ngâm thơ lục bát con ong mần mật yêu hoa rồi.

Dưng cô quan trọng những điều đó làm đéo?

Cô nghe người Tàu, người Nam hay là cô nghe cái đúng, cái có lý và cái sai, cái phi lý?

Thằng mả mẹ nầu thì nói cũng phẩy có lý, có lô gic, cô mới vểnh tai mà nghe, mà tiếp thu, cô hiểu chưa?

Tía cô mà nói sai cô có nghe hông?

Dưng đù má cái thằng hàng xóm râu quai nón mà nó nói nghe chừng hợp lý thì cô có phân vân hông?

He he đó là vấn đề thứ nhất! Anh tạm cắt còm.


trung_uong_lua (411)

Ơ thấy éo lào mà mấy ngày vắng anh quán nại nộn xộn thế hả hả? Bình thường có Bựa mới vầu quán là Đại Bàng Sỹ Già dâm xun xoe xinh hoạt để cho nó vầu nề nếp, thấy éo lào mà im ắng thế, để hắn lắng nhắng như nhặng thấy sản phẩm ruột già thế, là sâu là sâu hả Sỹ Già Râm Dê? Nhẽ che già mà măng chửa mọc sâu? Hay éo chịu nổi nhiệt của tin tin?Thôi để anh thay mặt chi bộ có vài lời với chú Tượng Đái xì tồ (copy right của tên nào nhớ đâu):ummmm cho anh ly trà đá Ngô ơi...
-Thứ nhứt: anh chào mừng chú mày vầu quán xinh hoạt, anh nà anh quí nắm đóa, đồng thời nghe chú khoe khéo mới lãnh bằng học đại nên chúc mầng luôn nhớ ̣(dưng hỏi thiệt mua nhiêu thế hehehe?). Dưng anh thiệt bằng ĐH ở Lừa chán lắm, kể cả hàng hiệu, kiếm đường nào lấy bằng Khoai Tây cho nó oai nhở.
-Thứ nhì: cái lày quan chọng, xếp bằng ngoan ngoãn nghe anh bẩu: dằng chú mày éo có tí ti nào hiểu tâm lí người cao tuổi, nhứt là chị em phụ nữ, đặc biệt vàng xon quán Bựa. Thấy éo nào vửa vào đã một máy bay hai Vàng Anh là thế lào hả hả?
-Thứ ba: chưởi phải có chất vầu, anh ủng hộ chú mày cứ chơi thẳng vào mặt Dì Bựa, dưng phải chất vầu. Nhớ nhời anh dặn dò mà vào đây chơi vui vẻ.
Thôi về chỗ ngồi, anh phạt mày lát lau toalet quán Bựa. Chào thân ái và quyết thắng.
Éo chưởi thề chi bộ như thông lệ.



Già Không Đều (412)

Đù Má Chi Bộ! Anh mới bận đi thăm Dùng Lũ Hà Tĩnh mới dìa mà chi bộ Nhắng Nướng hết lên thế, nào Tướng Xì Tin bị Tù Treo, Bắp Ngô mau dỗi làm hàng , Rô xinh Mạng Hỏa nhuộm hightlight đỏ gực đỏ gực chóe cả mắt, nào Già Lẩm Cẩm thấy em Nga xí xớn xí xớn, Cò lả vuốt đuôi. Anh bận Phượt Ngắm Lũ cuối tuần thì mấy Cô ở nhà um xùm ở Quán thế này có zui hông zui hông kia chứ! Weekend nào cũng thế nha mấy Tình Yêu Bựa Quán!

 

Cô Pussy Rộng hết rụt rè rồi hả, bốp chat ầm ầm mới Bà Dì như quánh tá lả thía, đíu ngán thằng đi Tây học nào, ngon đới !

DG nhiều Ghẽ đéo lo chăm Xì Líp để tụt hàng 3 lẹt đẹt rồi kia kìa, lo mà chửi hay kinh thế được gì được gì hả! Mục đích đâu ? Mục tiêu đâu ?

 

Tướng Tin đã tỉnh diệu chưa?Anh đã ngứa mắt vụ Lịp Sẹc ngay từ đầu mà Chú cứ cố hích câu viu theo phong cách Sex thì thằng You Tupe nó cho thổi bay là phải rồi, Chú lại đụng BOIP1 Lesson, Anh đoán thế chứ có đọc mẹ Term gigì đâu? Còn vì sao nick “Đại Tướng Xì Tin” của Chú bị Bà Dì Cả Đời Khổ Vì Lỗ treo lên giàn mướp ?

Mẹ! Chú xem lại Chú gọi ai là Máy Bay Bà Già, Chú xem lại Chú gọi Ai là Vàng Anh 1 mong manh dễ dỗi, và không chỉ thế mà cả cái cách chú “tán” Vàng Son Bựa Quán nữa, lại 1 lẫn nữa, Chú….đụng luật Quán được biên bởi Chủ Tịch Hội Bảo Vệ Bà Mẹ và Trẻ Em Gái tên tục là Dương Xuân Nam tự ái Một Cục đấy thây?

Líp anh 2000 viu rồi đới !ha ha ha



DG (413)

Vấn đề thứ hai anh muốn gởi tới cô Đần.

Cô đừng chưởi Bê Xê Tê, cô đừng gào rú lên vội vội vàng vàng về các cái vấn đề đao to búa lớn dư vũng ao Đông Hải khi cô chưa có đủ dững nhận thức cơ bản về nó. Nhế.

Hôm qua qua nhà cô, anh biết cô băn khoăn khi ký tên trong cái danh sách gì gì mà phản đối mới chống ý, anh lật cái danh sách đó ra xem, cô tin hông anh sặc mẹ mắm.

Cô thừa biết danh sách đó, cô mần ơn ngồi đếm đi, có phẩy đến 8/10 các nhân vật trong đó là các nhà thơ, nhà văn, nghệ sĩ, họa sĩ hông cô?

Cô nghĩ sao?



DG (414)

Cô Đần.

Quay lại cái ao Đông Hải, chừ anh cứ nói toạc thế nầy cho cô dễ hiểu nhế, hẹ hẹ giả dụ anh là Tía cô chẳng hạn.

Anh đang oánh nhau với tên Cẩm hàng Lược về vụ tranh giành nhau cái gốc mít ngoài sân, Cẩm loi choi bẩu của Cẩm, anh hùng hổ bẩu đó là của cụ 3 đời nhà tao, có bằng chứng hông thể chối cãi!

Thế rùi anh mới Cẩm ngồi lại giao thiệp, Cẩm bẩu thôi mầy cóc cụ mần chi, có ăn được anh đâu mà cứ cóc cụ, mầy không ngoan anh vả lệch đĩa, chẳng hạn như thế.

Anh mới gãi đầu gãi tai, nói đù má bác bẩu thì em nghe, dưng con vợ em và đặc biệt là thằng cu Đần nhà em nó suốt ngày khóc thương gốc mít, tiếc gốc mít, chừ bác xem xem thế nào cho chúng nó đỡ vật vã đi với nhế.

Cẩm hàng Lược vốn dĩ keo kiệt kinh niên, ti nhiên hắn cũng bẩu, thôi được rồi, anh biếu con vợ mầy (tức là vện anh - em Hường) mấy xịch đi chợ nhế? cho thằng cu Đần 2 hộp bao cao su hiệu Năm Lét đi chơi cho an toàn nhế, anh mầy đi bú diệu tỉn phò nhế?

Anh cười ngoác mõm, ok ok, he he.

Thế rồi tối hôm đó, mầy vác Bao cao su hiệu anh Năm đi uýnh gái chán chê, về nhà nức nở bẩu anh, pa pa ơi giờ con mới hỉu tại sao pa pa cứ xui con với ma ma Hường ăn rùi lang thang gốc mít!!!

Hẹ hẹ.



Già Không Đều (415)

Mẹ Các Cô Các Chú liệu hồn mà mua mì tôm, cắt 1 ngày lương ủng hộ đồng bào chiến sĩ Quân Khu Bốn - Nước mênh mông trắng trời ! Anh có quay cái Cờ Lịp đoạn qua Quốc Lộ 1A mà quả Trường Hải Cruise 39 chỗ 2 tầng của Anh canh cọc tiêu ven đường và 2 chú Lơ xe cởi quần xịp cầm đèn pin đi trước làm hoa tiêu đường bộ này mà lội bì bõm bì bõm giữa mênh mông biển nước mới lục bình trôi, cảm giác như đang giữa dòng Sông Tiền Sông Hậu mùa nước nổi nằm ghe nghe Phi Nhung hát Bông Điên Điển ấy,quá xá phê quá xá phê !

 

Mẹ!Trời tối quá, chỉ có ánh đèn xe hắc ra mới lại sấm chớp đùng đoàng làm tí ánh sáng nên Xì Lịp hơi tối, Anh không dự thi nhưng chia sẽ tí cảnh đồng bào Nũ Nụt với các Tình Yêu thôi ! Xem ở đây !

 



Dragonfly (416)

dằng chú mày éo có tí ti nào hiểu tâm lí người cao tuổi, nhứt là chị em phụ nữ, đặc biệt vàng xon quán Bựa@TW Lua---------------------------------------Vàng son là zề? Như em Rô nói cũng là cứt nát sau 30 còm cũng tanh bành hết. Nhưng anh trân trọng Vàng Son = Golden Babe hay gọi mịa là Bướm Khôn cho nó bình dân. Còn Tinh Hoa là zề? giản dị là Chim Khôn vậy hãy cứ " Chim khôn chim ngẩng cao đầu-Bướm khôn bướm đậu lên đầu con chim" cho nó vui.Cô Pussy Rộng hết rụt rè rồi hả, bốp chat ầm ầm mới Bà Dì như quánh tá lả thía, đíu ngán thằng đi Tây học nào, ngon đới @ Già trẻ lẫn lộn Chu Bá Thông-------------------------------------Rụt rè cái trim anh. Anh điếu thích đôi co mất time để mần xiền nuôi đệ tử chứ anh sợ điếu bố con thằng nầu. Lần sau khen kiểu vuốt trim anh cứ mặc định gọi anh là Chuồn Chuồn Ót như em Nga Xinh ấy anh vui hơn.  Nhá nhá


Gia_lamcam (417)

Há há há
Tên Dái Ghẻ lôi anh vầu chiện diên phết.
Dưng mờ quanh nhà anh HL điếu có gốc mít đồng chí ợ.
Anh mất đất còn phẩy ngậm bồ hòn nữa là gốc mít.
Anh cho chú cả cái gốc mít đới.
Dưng anh vưỡn động viên đồng chí Đần uýnh nhau với Dái Ghẻ.
Há há há

Anh ngồi oai phai mờ cười tóe. Bọn xung quanh nhìn anh như lão hâm ở Trâu Quỳ mới được về.


Không Ai Sất (418)

Anh nghỉ weekend dzìa thấy chi bộ chó cãi nhau về mấy tay ngư phủ Lý Sơn như \./ trâu ý.

Thứ nhất, về lập luận: "Ngư trường truyền thống hàng trăm năm nay" của dân ta mà cô bé có cái nick trứ danh Ngu Đần nêu ra. Cái lập luận này được bọn bấu chí lá cải nêu ra, bọn giáo sư lỗ đít bám vầu, bọn phản động bần nông hải ngoại cũng vin vầu để bật bê xê tê và chống Tầu.

Anh xin trả lời cô rầng có lồn ý mà hàng trăm năm nay. Xứ Lừa may ra tới bạn Bạch Thái Bưởi mới có cơ dong thuyền đi xa và lâu tới thế. Trước đó chỉ là dăm ba tên đi tìm hải vật dạng tổ yến vươn vươn cho vua chúa lan man ra tới đó thôi các cô nhế. Cá nước ngọt, cá trong bờ còn ăn đéo hết việc đéo gì phẩy đi xa thế, thuyền bè cũng đéo đủ sức đi xa và lâu thế.



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-10-18 11:29

Đúng luôn. Chỉ bọn sọ lỗđít mới tin bấu đảng.


An Hoang Trung Tuong (419)

Hehe Dì đây các cô

Dì vầu tí rùi lại phải chạy rùi.

Dì ghét cô Đần quá cơ. Dì lảinhải mãi thế mà đéo hiểu gì hả cái \./ mẹ cô.

Nhắn các cô còn lăntăn về vụ bọn uýnh cá Lý Sơn bị Tầu bắt này.

Đéo phải Bê Xê Tê xúi bỏn cốtình vầu vùng đó để bị bắt như cô Dê Gìa nói nhế. Có phải Lừa nầu cũng ngu tới mức nghe xúi ăn cứt gà sát là vục mặt vầu ăn đâu.

Hehe mà chỉ có mấy bọn đểucáng và liềumạng như cô Lưu bị như thế thôi. Làm gì có bọn Lừa khác bị bắt hử?

Dì hôm qua đã điềunghiên bọn Lý Sơn, thì được biết cô Lưu không phải bị bọn Tầu tóm 3 lần, mà 5 lần rùi. Năm lần bị tóm thì chỉ có 1 lần lên báo. 4 lần kia Bê Xê Tê có biết đéo đâu.

Cổ cũng đéo phải dùng bộcphá để uýnh cá, mà dùng bộcphá để khích bọn Tầu bắt hehe. Đây là thôngtin mới nhất.

Tại sâu cổ thích được Tầu bắt? Có đéo gì đâu, để khóclóc xin nó dầu & thức ăn.

Có dầu & food rùi, cổ cũng đéo về nhà, mà lại đi bắt cá tiếp, lúc cạn dầu & food, thì lại đến gần đảo của nó, thả bùm phát bộcphá khác.

Hehe thế nên sau khi được thả 5 ngày, các cô vưỡn thấy cô Lưu.. ở Hoàng Sa again chứ đéo thèm về nhà. Mà cổ còn côngkhai bẩu là quay lại Hoàng Sa để xin dầu tiếp vì hết mẹ nó rùi hehe.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2010-10-18 10:55

Cô Đần khoe là dân Quảng Ngãi mà đéo biết vụ nầy thì cũng như cô khoe là lợn dưng chửa bâugiờ được chén bíttết ý. Hài vãi mắm.

Bằngchứng cái \./ mẹ nhà cô ý. Vầu đó nghe cam nó kể cho mà nghe.

Mà đéo cần ai kể cũng phải đoán ra chứ? Bấu đảng cũng công khai nói Lưu đã bị bắt 3 lần, riêng năm nay 2 lần (thực ra là 5 lần, riêng năm nay đã 3 lần rùi).

Thế rùi chính bấu đảng cũng nói Lưu được thả chạy một ngày thì quay lại xin Tầu dầu & food tiếp.

Thế rùi bấu chí đăng tin Lưu đã được thả đến 5 ngày rùi mà đéo thấy đâu để Bê Xê Tê phải tuyênbố đem trựcthăng vầu cuộc (chỉ tuyênbố thôi, chứ có \./ ý mà trựcthăng).

Cuốicùng thì Lưu vưỡn ở Hoàng Sa hehe.



Kakashi (420)

@fly: Thèm tiền + quyền cũng như ăn, ngủ, đụ, ỉa. Ai mà chả thèm, chỉ khác là có thằng làm được, có thằng không mà thôi. Nếu được lựa chọn giữa Ba Dzũng, Minh Chiết với tên TT thì em vẫn sẽ chọn tên TT.



An Hoang Trung Tuong said to Kakashi 2010-10-18 11:22

Sâu cô dám đặt Dì cạnh 2 tên hãmlìn? Định mần nhục Dì à?


An Hoang Trung Tuong (421)

Hehe bọn cam Quảng Ngãi bẩu Dì bỏn sẽ bắt sếp Lý Sơn camkết cấm tên Lưu ra biển. Có thể còn bị bắt mẹ đi tù.

Bọn sếp Lý Sơn mà còn để một vụ tươngtự sẽ cho bay luôn.

Lýdo thì quá rõ rùi: để quầnchúng đói liều mần bậy, khiến Bê Xê Tê đau đầu.

Địtmẹ vụ vửa rùi mà Bê Xê Tê phải cho trựcthăng đi tìm thật thì tên Lưu bị tù là chắcchắn.


An Hoang Trung Tuong (422)

Thằng ngu nầu dưới kia bẩu lãnhtụ không được thèm xiền mới quyền đấy?

Địt mẹ không thèm quyền thì mần lãnhtụ cho vui à?

Còn lãnhtụ mà không thèm xiền thì nhândân có \./ ý xiền. Địt mẹ một thằng Lãnhtụ bẩu "Bác mặc áo rách là dântộc có phước đấy", thì hehe nhândân của nó muôn đời mặc áo rách.

Quyền luôn phải đi mới xiền. Đéo có chiện lãnhtụ mà ở nhà 20m2 và đi Uây Tầu đến Phủ. Có thể lãnhtụ đéo có xiền mặt riêng gửi ngânhàng, dưng xiền thì đéo thể thiếu. Sống ở nhà sàn giữa Phủ không là xiền à? Đi xe Zis bọc thép không phải là xiền à?


Ngu thế mà cũng mang tiếng Bựa à?


Không Ai Sất (423)

Anh tiếp tục về cái lập luận "Ngư trường truyền thống"

Theo anh hiểu đây là một thuật ngữ mà bê xê tê mới đưa ra trong đàm phán tranh giành cái ao trước nhà thôi.

Mời các cô gúc và tìm hiểu về chương trình hỗ trợ đánh bắt xa bờ của bê xê tê.

Đại khái từ 199x tới giờ các bộ ngành liên quan được chỉ thị hỗ trợ ngư phủ Lừa đóng các con tầu có công suất 90CV trở lên với vốn vay lãi suất thấp, hỗ trợ tiền xăng dầu để đi xa bắt ông cá ông mực.

Vậy là cá ở trong bờ đã hết, chừ phải đi xa mới có? Câu trả lời là đéo phải, mà đi xa để tăng cường sự hiện diện của Ngư dân và củng cố cho cái lập luận "Ngư trường truyền thống hàng trăm năm" của bê xê tê.

Vậy hỡi các Ngư dân Lừa, các cô đang là cái bia mà các cô đéo biết, các cô chính là cu li máu. Anh đéo nói suông, báo đảng còn nêu link đây:

Thuy Link




An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-10-18 11:08

Cái nầy tấtcả các nước trong khuvực đều mần cô ạ.


Dragonfly (424)

 Thèm tiền + quyền cũng như ăn, ngủ, đụ, ỉa. Ai mà chả thèm, chỉ khác là có thằng làm được, có thằng không mà thôi. Nếu được lựa chọn giữa Ba Dzũng, Minh Chiết với tên TT thì em vẫn sẽ chọn tên TT. @ Shi,-----------------------------
Nhẽ em con trẻ phỏng? Nếu anh là em ,anh cũng ủng hộ TT vì anh cũng như em thấy Cỏn hay và nhiều sáng tạo VỀ MẶT LÝ THUYÊT . Nhưng ngặt nỗi khi mà leo lên tới đỉnh Cỏn ấy phải thủ đoạn đủ kiểu tỷ như cấu đít thằng này đánh thằng kia rồi trên đe dưới búa vưn vưn liệu Cỏn còn  như ae mình hy vọng? Có 1 câu rất hay anh nhớ không hết trong truyện Ma zi a khỏa thân nói với Goya Cuôc Ti Xô đóa " Khi người ta đạt đến đỉnh cao nào đó thường người ta quên đi mục đich ban đầu của mình" Ti nhiên phải thử mới bít. Ít ra cũng là luồng gió lạ ( Dù là gió độc) em phỏng?



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2010-10-18 11:10

Địt mẹ Lài ngu vôđối. Đéo ai có thể biết được một thằng có mần đúng dững thứ nó hứa hay không.

Dưng mà không nghe nó hứa thì nghe cái gì?



dark30 (425)

Địtmịa Dì phát, nghe Dì nói vụ tển Lưu anh dựng gaigáy. Đi nămchâu bốnbể rồi mà chuyệnnày mới nghe lầnđầu!



An Hoang Trung Tuong said to dark30 2010-10-18 11:17

Đói quá thì mần bậy thôi. Dưng cũng phục là thằng nầy liều quá đi.


An Hoang Trung Tuong (426)

@em Thi Còi

Bờ Hồ Gươm sau lần cảitạo mới nhất đã được xây 2 tầng giống hồ Giảng Võ, hồ Thành Công, hồ Bẩy Mẫu.. em ạ.

Mùa nước cạn em có thể thấy các nhândân ngồi thơm nhau ở tầng dưới của bờ. Mùa nước cao thì nước chỗ đó lấpxấp hoặc đến đầu gối.


An Hoang Trung Tuong (427)

Dì cũng khẳngđịnh dân Lừa mà tiếptục còn dững tên như Lưu thuyềntrưởng, thì sẽ đéo bâugiờ có dững lãnhtụ "vì dân vì nước".

Mà đéo có lãnhtụ Lừa thựcsự
"vì dân vì nước", thì cũng đéo thể có dững nhândân khá hơn thuyềntrưởng Lưu hehe.

Nó thành vướnđề lòngvòng quả trấng ông gà rùi.


Dragonfly (428)

Thằng ngu nầu dưới kia bẩu lãnhtụ không được thèm xiền mới quyền đấy?@ Dì Thối-----------------Anh đây anh đây Chuồn Chuồn Ớt mắt lim dim đơi, still alive phỏng? Ý anh nói là chữ Thèm Xiền nó luôn hiện rõ lên cái mặt \./ của Dì ( chưa kể 1 số thứ tệ nạn khác cũng luôn khi ẩn khi hiện) thì Dì làm chính cái \./ chị được phỏng? Tạng Dì cũng thuộc loại BẢN LĨNH THÌ CÓ DỒI,DƯNG ĐÓI ĐIẾU CHỊU ĐƯỢC.Cãi anh hả? anh đập chết ăn thịt ,móc mắt chơi bi ,chặt đầu đá bóng bi giờ. Đi cày đi tối chưởi nhau típCó Dì vào cái anh dạo dực hẳn.


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2010-10-18 11:27

Cô biết thằng tổngthống Chilê vửa mần quả PR Sập Hầm hoànhtráng xuấtthân là gì hông?

Cô biết dân các nước đang phát tuyền chọn lãnhtụ là con buôn hông? Nhất là bọn Đông Âu ý.

Nước đang nghèo, không chọn lãnhtụ thèm xiền thì chọn nhà văn à? Hehe bọn Tiệp đã phải giả giá nhiều năm khi chọn lãnhtụ dânchủ đầutiên là một nhàvăn, còn bọn Ba Lan thì cũng đã hối vì lãnhtụ đầutiên của nó là thợ.

Đó là do nhândân ngu đấy. Tức là chưa bâugiờ được hưởng dânchủ, giờ tựdưng có dânchủ thì hoảngloạn và nghĩ ngắn như kèn Cẩm Hói.



DG (429)

Anh đề nghị các đồng chí cân nhắc mời bố Lưu Ly Sơn vầu tham gia sanh hoạt mới chi bộ.

Mẹ, có bố đấy sanh hoạt anh thách cụ các đồng bầu nhân dân dư Tượng Đái Tồ mới Ngu Đần mời Lài Dồn loi choi đấy.

Rùi tên Cẩm hàng Lược mà cứ giữ cái kiểu phát biểu lập lờ lập lờ anh đảm bẩu cu Ly nó giở mái chèo nó tỉn cho bẹp kèn Tầu!

Chưa kể cao to đen hôi dư cổ biết đâu là khẩu vị của em Nga Ngố không chừng, he he.


Dragonfly (430)

@ Dì Thối,-----------------------------Vẫn cãi anh hở? Anh đang cụ tỷ cho Shi về từ " NẾU".
 ĐM  đỉnh cao của Dì chỉ xứng đáng để anh điều làm quân sư quạt mo là hết phin. Chứ anh là anh điếu cho Dì lên làm lãnh tụ đấy . Cãi anh à?
Ngu thế,cứ ạng cổ da cãi anh. Tập trung cày cuốc và chia sẻ kinh nghiệm cày cuốc đi cho nó đúng là con dân của đất nước Nông Nghiệp. Cái cần thì điếu làm toàn blo bla mấy thứ dức cả thủ. Có thực mới vực được đạo chớ. Anh đói hoa mắt hơi đâu mà nghe bắn đòm chỗ này chỗ nọ.



Gia_lamcam (431)

Rùi tên Cẩm hàng Lược mà cứ giữ cái kiểu phát biểu lập lờ lập lờ anh đảm bẩu cu Ly nó giở mái chèo nó tỉn cho bẹp kèn Tầu!@Dái Ghẻ
Há há há
Đ/c tinh phết nhờ.
Người thông minh như anh, thở ra cái gì đều có 2, 3 nghĩa, thậm chí là cả một vướn đề nhớn đằng sau. Nhiều thằng đã mần luận án TS thành công rùi mần nhớn chỉ bằng phân tích một câu anh nói lúc say diệu thôi đới.
Dững tên chuyên ăn theo nói leo, nhiều suy diễn chụp mũ, quen nhét chữ mồm người..., và cả tên chủ quán Ma Xó cũng đã nhiều lần đọc lớt phớt, điếu hiểu anh định nói gì đã phán ngay như đúng dồi, vậy là ăn bẫy cức ăn bẫy cức của anh.

Ngu thì thối rồi!
Anh thâm niên rùi nên thâm hiểm và thâm độc và thâm nho và thâm thúy và cả ... uyên thâm lắm đới đồng chí Ghẻ ợ.

Cứ theo anh rùi sẽ tiến bộ nhanh.
Há há há



Chim Son Ca (432)

"Có dầu & food rùi, cổ cũng đéo về nhà, mà lại đi bắt cá tiếp, lúc cạn dầu & food, thì lại đến gần đảo của nó, thả bùm phát bộcphá khác." quất lại cho tên Bựa đéo chối.
Mịa, Mỗ đây đéo phải là tên Đần nhé, chỉ thấy Bựa định hướng thối quá nên nhẩy vào thôi. Mỗ cũng đủ khả năng phân biệt bầy đàn của báo đảng lẫn ngụy biện định hướng vấn đề của Bựa nhé !
Dis mịa, Xì Líp nó thả ra rồi mà còn để lại bộc phá cho tên Lưu thả....hố hố. Tên Bựa tự đập đầu vào Cu mà chết thì dễ hơn...
Mịa, cái kiểu nghe thằng cam này nói, nghe tên Be ce te này kể...thì nói làm đéo. Tao nói thật nếu có bằng chứng thì bọn Xì líp nó đéo ngậm miệng như vậy đâu Bựa ơi, đầu Bựa thông minh lắm mà ko si nghĩ hả?
Còn cái bọn bạn L.. bạn Lão, mja sự việc đã rồi bây giời bày đặt đem trực thăng ra đón.....hài vãi đái...chắc nhờ học cú PR của thằng Sa Lát...hehe. Cái thói học đòi nửa vời này dân Lừa nó chửi là đúng mịa rồi
"
Lýdo thì quá rõ rùi: để quầnchúng đói liều mần bậy, khiến Bê Xê Tê đau đầu." ah, nhắn với mấy thằng bạn Bựa. Nói và làm được thì hẫy nói. ĐMịa, nó chỉ cần lo cho dân bằng 1 phần nó ăn cũng đủ đỡ khổ cho dân Lừa này rồi.




An Hoang Trung Tuong said to Chim Son Ca 2010-10-18 12:01

Tầu nó bắt và nó không lấy cái gì của Lừa hết cô ạ, nó còn cho thêm nữa mà mang về. Cái nầy cô cần phải đến nơi mà tìmhiểu.


An Hoang Trung Tuong (433)

Nhândân các cô biết tạisâu Bê Xê Tê đầutư rất nhiều xiền và mời quầnchúng đến lậpnghiệp ở mấy cái đảo nhỏ tí cách bờ vài chục km giở lên như Bạch Long Vĩ (cách bờ bể 100km) hay Cồn Cỏ (cách 30km) hay Lý Sơn (cách 20km) hông?

Vì theo thônglệ quốctế, dững đảo đó, nếu chưa có trong hiệpước biêngiới songphương hoặc đaphương, chưa cắm cột mốc được quốctế côngnhận, sẽ bị mặc nhiên coi là "của chùa", và ai đến chiếm cũng được.

Tỉnhư Bạch Long Vĩ thời cuối 198x đầu 199x đã bị Tầu đòi, vì quầnchúng ở đó tuyền là Tầu gộc, từ nhiều trăm năm, họ chỉ chạy đi sau vụ Lừa đuổi Tầu Kiều 1978.

Thế là Bê Xê Tê phải cho lính cấptốc ra xây một thịtrấn ngoài ngoải, và bọn cựu tù được khuyếnkhích ra đó sống với nhiều ưuđãi.

Còn đảo Cồn Cỏ thì hầunhư nhândân đéo sống nủi, tuyền lính, dưng lại là một huyện nghiêmchỉnh, có huyện lỵ nằm ở trong phố hehe.

Đảo Lý Sơn dù rất sát bờ dưng cũng chẳng phải ngoạilệ. Bê Xê Tê cho xây cả kháchsạn ngoài ngoải.

Quầnchúng sống tại đảo như cô Lưu Thuyềntrưởng được rất nhiều ưuđãi, hầu như không phải nạp thuế má gì cả, được hỗtrợ vốn từ bank rất khá.

Vì được chiều, nên bọn đó gấu cực, lười vôđối, và nghĩ ra lắm trò hề hehe như vụ cốtình để Tầu tóm của cô Lưu.



Dragonfly (434)


Mẹ, có bố đấy sanh hoạt anh thách cụ các đồng bầu nhân dân dư Tượng Đái Tồ mới Ngu Đần mời Lài Dồn loi choi đấy.@ DG
--------------------------------Cấu đít anh hả? Nhưng đừng vơ đũa cả nắm nhé. Đừng lấy bụng dạ tiểu nhân mà đo lòng quân tử. Anh khá khen cô dí dỏm chuyện cười dưng lập luận như \./ ấy. Tạng anh đéo thích chính chị chỉ hóng xem nó ảnh hưởng điếu gì đến việc mần xiền thoai.


An Hoang Trung Tuong (435)

Các cô phải nhớ là Dì xuấtthân ngành Hànghải và bạn Dì là sếp cả của Hảiquân cả của Vinalines là cực nhiều.

Vụ Lý Sơn các cô cốtình cãi Dì thì tự moi cứt thừa ra mà ăn.


An Hoang Trung Tuong (436)

Vướnđề nhẩy ra chiếm đảo ở xa thì tấtcả các nước đều cầnmẫn làm.

Hẳn các cô còn nhớ vụ một tên Anh Quốc đã vớ được một trụ dàn khoan dầu (bằng bêtông thì phải, đã bỏ hoang) ở ngoài khơi, tển liền rủ vợ con ra lập một vươngquốc riêng luôn. Có cả hiếnpháp, quốckỳ, quốcca, bộ quốcphòng, và tem bưuđiện hehe. Chínhphủ Anh chắc cũng bực dưng cũng đéo làm gì được tển.

Vươnquốc của tển cũng được một số quốcgia côngnhận hehe.

Mời gúc.


Dragonfly (437)

Các cô phải nhớ là Dì xuấtthân ngành Hànghải và bạn Dì là sếp cả của Hảiquân cả của Vinalines là cực nhiều.@ Dì Thối------------------------Vậy học ở Ô Đét Xa à? Sang Hung Gia Lợi là chỉ để buôn gian bán lận phỏng?. ĐM việc này lạ nha. Nói thật đi bạn Dì hay Dì? Đận trước nghe nổ còn lái tàu qua cả Xuy Ê nữa . Hài vãi dắm.


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2010-10-18 12:18

Dì học ở đâu đéo phải việc của cô nha.


An Hoang Trung Tuong (438)

Cô Lưu thuyềntrưởng giờ nủi tiếng như một ông sao nhạc bóp.

Hehe thế nên Dì cũng phải điềunghiên. Cô Lưu khoảng 35 tuổi, dưng khai trong hộkhẩu là 40, và mặt nhìn ngoài thì già như 55 hehe. Con nhớn của cổ cũng gần 20 rùi.

Thuyền của cổ tuyền thuê bọn trẻcon tầm 15-16 tuổi và mấy ông già U70 mần thuê. Bọn nầy chỉ cần nuôi ăn chứ cũng đéo có lương. Về nguyêntắc cổ có thể bị tóm ra tòa vì viphạm luật laođộng.

Cô Lưu cũng rất thích mò đi xa kiếm ăn. Sang tận Phi hoặc Đài là chiện nhỏ.


An Hoàng Thiếu Tướng (439)

Chào Trung Tướng! 


Chim Son Ca (440)

Bà Nga tái khẳng định Việt Nam có chủ quyền không thể tranh cãi đối với hai quần đảo nói trên, có các quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với vùng biển và thềm lục địa theo Công ước về Luật Biển năm 1982 của Liên Hợp Quốc

Mịa, đang đói lại nhà nước đã khẳng định cho ngư dân làm ăn thì tụi Lý Sơn lăn tăn làm đéo.

Còn vụ giữ các đảo xa mà Bựa vừa đưa ra thì Be Ce Tê đang làm và cổ vũ ngư dân làm đấy....Mịa, những lần trước tụi ngư dân nó phải nộp tiền chuộc chết mẹ, lần này khơi khơi Ship nó bỏ qua hả?
Ah, Bựa muốn định hướng để dân Lừa buông Hoàng Sa, Trường sa về đất thằng Ship sao ? đừng có mơ nhé.





An Hoang Trung Tuong said to Chim Son Ca 2010-10-18 12:31

Dì đéo muốn, đéo cần, và cũng đéo cổvõ để quầnchúng các cô buông hoặc ngậm Hoàng Sa. Cô rõ chưa?

Hoàng Sa nằm ngoài mụcđích khaisáng của Dì. Nó đéo giátrị 1 xu. Nếu dân Lừa thành tinhhoa còn lãnhtụ Lừa thành dânchủ, thì mất Hoàng Sa Tràng Sa chứ mất cả Hà Nội Dì cũng hàilòng.

Đấtđai đéo phải của một quốcgia hay một tôngdật, mà là của ai bỏ xiền ra để sởhữu nó.



An Hoang Trung Tuong (441)

Ngoài việc chiếm các đảo ngoài xa khơi theo đúng luật Biển, các quốcgia còn có một xuthế nữa là chiếm các vùng đất ngoài vũtrụ.

Mẽo và Sô Liên đã chínhthức khoanh vùng trên Mặt Giăng và Sao Hỏa. Tầu đang dựđịnh chiếm một phần nhớn thuộc vùng tối của Mặt Giăng trước năm 2020.

Chiếm đất hữuhình thì đã đành, mà bigiờ quầnchúng còn chiếm cả đất vôhình, tức là đất kỹthuậtsố. Digital Land.

Trên Mạng đã có một số quốcgia Digital. Hộchiếu cũng đã được pháthành và bán rộngrãi. Dulịch tới đó cũng available, dĩnhiên là trên Mạng hehe.

Vướnđề là các quốcgia vôhình đó đang lópbi để được liênhợpquốc và các quốcgia hữuhình truyềnthống côngnhận.

Dì dựđoán việc nầy sẽ được giảiquyết vầu 2050.

Khi ý các Bựa Viên ngoanhiền sẽ được Dì cấp hộchiếu côngdân Buas Digital Republic, cầm hộchiếu nầy các cô có thể vầu Mẽo mà đéo cần visa.




Dragonfly (442)

Dì học ở đâu đéo phải việc của cô nha.@ Dì Thối-----------------------Anh quan tâm anh hỏi đấy làm điếu gì anh! Trước có khi làm thuê cho anh khuân Niken với đồng chì nhôm kẽm đưa về VN bằng con Co Xi Ghin với  con Ba Duẩn cũng nên. Thể nào giọng bựa giống HP thế. Lại còn đứng vẫy nón ở cảng HP  như phò Bính nữa chứ he he.



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2010-10-18 12:32

Kền mới đồng đỏ mới nhuôm là nghề của Dì thời cuối 198x hehe.


Già Không Đều (443)

Đụ Mạ các Cô!Các Cô núa xấu cho lắm dân đổa Lý Sơn quê bà thím dợ đèng anh cột chèo Chú Lưu hàng xóm thèng bạn Anh như rứa mà nghe được nghe được hả!

 

Tới Lý Sơn chưa? Có thấy Nhà Máy Lạc Dàu Dung Quất Sáng Trưng từ Đỉnh Thới Lới chưa?

 

Đụ Mạ các Cô! Tới đae thắp hương bái lậy rồi anh dẫn đi thăm Lý Sơn , ah ha?

1 - Ra Đổ bèng cái tào cô tốc ni nè :

2 - Tới đổ rồi nìa


3 - Tớii chồ Kát Dị Bô Lổ Hải Đội Hoàng Sa Kiêm Quản Bắc Hải nề - Mới xay năm ngói chưa hết bổ hành nề.


4 - Đúa bụng rồi, đi  nhậu zới Anh cho zui há , Ốc Lý Sơn làm mồi zới Tủa Lý Sơn ngồi bên Quán Sơn Thỉ nữa thì còn chi bèng được

Nghỉ chút Anh dẫn đi thăm nhà thằng Lưu Dợ bán bánh tráng nướng



Hoàng Việt (444)

An Hoang Trung Tuong 11:21 18-10-2010

 đéo có lãnhtụ Lừa thựcsự "vì dân vì nước", 

.......

Việc TungCua trao trả 9 ngư dân dell đúng cách , dell phù hợp thủ tục trao trả dân giữa 2 Quốc gia , dell bảo đảm an toàn cho con dân trở về, việc này cần phải bị lên án mạnh mẽ, mà trước hết là lên án cách trao trả của TungCua đầy bất trắc& nguy hiểm đến tính mạng của người được trao trả.

Thứ nữa tại sao CP kô dùng đến hot online ? uẩn khuất giề đây ? 




An Hoang Trung Tuong said to Hoàng Việt 2010-10-18 12:39

Thực ra chỉ có mấy thằng lính Tầu nó giữ cô Lưu thôi cô. Sếp nó bẩu nó thả đi là nó thả ngay thôi mà.

Đừng để bị media của bêxêtê lunglạc nhế Việt Khắm.



An Hoang Trung Tuong (445)

Này, thế giờ Dì bán hộchiếu Bựa giá $10 thì có cô nầu mua hông?

Dì hỏi nghiêmtúc đấy. Dì sẽ thuê design thật đẹp, in bằng giấy xịn, có giátrị tốithiểu 10 năm, tấtnhiên là có ảnh và thôngtin các cô trong trỏng.


An Hoang Trung Tuong (446)

Dì thả thính mất mẹ 1h rùi. Giờ Dì chạy đây.


Già Không Đều (447)

Bê Xê Tê cho xây cả kháchsạn ngoài ngoải.(Bà Dì TT) 5 - Chỗ Ni là hén nằm gần cái chỗ Ni ,mấy thằng Tay nó núa là cái Rì Sọt Chi Chi đó ,biết mô.Đình Thủy Tổ Lý Sơn nề.

Cái Kè quyanh Đổ nề,chỗ mấy cây Dừa là cái khu Rì Sọt Chi Chi Biết Mô nề

3 - Thăm Thành phố buồn mini của Quyện Đổ Lý Sơn ha

4 - Chùa Hang nề

5 - Nước biển Lý Sơn trong vắt thấy đáy và Đổ Lý Sơn Con không nước Ngọt khoản mấy chục hộ sinh sống nề .




Hoàng Việt (448)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 19 phút
Dì đéo muốn, đéo cần, và cũng đéo cổvõ để quầnchúng các cô buông hoặc ngậm Hoàng Sa. Cô rõ chưa?

Đấtđai đéo phải của một quốcgia hay một tôngdật, mà là của ai bỏ xiền ra để sởhữu nó.

......

Ngày nay, đối với các dân tộc có thế mạnh thì tính quan trọng của lãnh thổ đã giảm nhiều, họ đã chuyển từ tìm kiếm lãnh thổ sang tìm kiếm thế mạnh của quốc gia.
 nước Mẽo là quốc gia do hàng chục triệu con người dell yêu tổ quốc mình hợp thành, nhưng họ đều rất yêu nước Mẽo -cơ chế hình tháp của họ đưa được những con Lừa  củ tỉ dư Mít Tố nữ hay Sĩ gìa dâm thànhTinh tinh
í quên thành Tinh anh 



kochumbenim09 (449)

Kền mới đồng đỏ mới nhuôm là nghề của Dì thời cuối 198x hehe.@ thằng gì ba bựa mứt lông \./ con phò dại.

thế hồi hổi đã biết bỏn tàu khựa nó mua về mần giề chưa hả tên bựa....đcm hồ hổi chúng mua ken rất nhiều quãng 89 hay sớm hơn tí đến tận khi đếu có bọn đi lao động về mới thôi sốt..



Già Không Đều (450)

Hoàng Sa nằm ngoài mụcđích khaisáng của Dì. Nó đéo giátrị 1 xu. Nếu dân Lừa thành tinhhoa còn lãnhtụ Lừa thành dânchủ, thì mất Hoàng Sa Tràng Sa chứ mất cả Hà Nội Dì cũng hàilòng.(Bà Dì Bán H20)

 

Mẹ Bà Dì ! Liệu hồn mà hài lòng mất cả cái Hủ Hô Hà Hội .Mất Cái Bãi Ông Cù Lô Chồm đéo có chỗ cho Anh tắm mới ăn cua đá thì Dì liệu hồn cỗ dủ mà bán H20 mua Rân Chủ! he he he




Chim Son Ca (451)

"Có dầu & food rùi, cổ cũng đéo về nhà, mà lại đi bắt cá tiếp, lúc cạn dầu & food, thì lại đến gần đảo của nó, thả bùm phát bộcphá khác."
An Hoang Trung Tuong 12:01 18-10-2010 Tầu nó bắt và nó không lấy cái gì của Lừa hết cô ạ, nó còn cho thêm nữa mà mang về."

Già Hói hàng lược hay Bựa nào rảnh cũng được. Nắm ngay 2 ý tưởng trên thành clip "Tình anh em thắm đượm giữa Cam Tung Của và ngư dân đảo Lý Sơn " sau đây :
Các đồng chí Cam Tung Của nhẩy sang Tầu ngư dân Lừa:
- Cam Tung Của :Nỉ hảo! người anh em, chúng tôi là Cam Tung Của anh em mà, ai đâu mà người anh em sợ ?Bình tĩnh, ko cần cần phải vái lậy như thế !
-Ngư dân Lý Sơn: Ọh ! thế mà chúng tôi tưởng bọn cam Tư bản thối nát ...mới lậy như thế chứ.
-Cam Tung Của : chúng tôi tình cờ đi qua đây, ghé hỏi thăm người anh em liền zuột, tiền tai... tý thôi.
-Ngư dân : nỉ hảo ! nỉ hảo!
-Cam TC : ah, này người anh em , thế còn thức ăn, dầu nhớt ko?
-Ngư dân: ah, còn ít ít
-Cam TC hướng về tầu TC gọi: các đồng chí ơi ! lấy thêm ít lương thực, dầu nhớt cho người anh em của chúng ta nhé
sau đó dặn : mấy anh em cứ an tâm đánh bắt nhé, đây là vùng biển chung của anh em chúng ta, các đồng chí đừng lăn tăn. ah, nếu bọn Tư bản thối nát mà quấy nhiễu thì nhớ điện cho chúng tôi nhé !
..................
Sau khi tầu ngư dân VN chuẩn bị quay đầu về thì đồng chí sỹ quan Tung Của gọi với theo:
- Nầy mấy đồng chí ngư dân anh em, các đồng chí còn quên ít Bộc Phá nè, các đồng chí cầm theo để trên đường về ghé Hoàng Sa đánh thêm ít cá mang về kiếm tiền tiêu vặt

Clip gốc đây :



Chim Son Ca (452)

Bảo đảm clip tung lên thì chí ít cũng cỡ 80 trẹo Lừa click vào cảm ơn người anh em Tung Của, chưa kể đồng bào khúc ruột ngàn dặm của Sỹ Già Dâm vào thank nữa.
10.000 View Bựa đưa ra là đéo gì ?Chắc chắn lấy được giải của lão Bựa mà déo cần BOIP làm đéo gì cho mệt..



Gia_lamcam (453)

Ơ, sư bố các lồng chí.
Thế không đồng chí nầu đọc cái nầy à?
Anh chép lại lên đây xì pam phát hông thằng Zà hú nó sắp lật trang.
Cựu TT Anh Tony Blair: “Lạy Chuá tôi, sao dân chúng của nước nào mà bất hạnh đến thế, họ có những tên chủ quán* ngu như bò.”
Bùi ngùi bùi ngùi điếu tả.
Xem tiếp ở đây.

_______________
*nguyên văn: lãnh tụ - một khái niệm hết sức nhạy cảm ở Lừa, anh đủi đi cho hợp cảnh quán bựa.




Dragonfly (454)

Này, thế giờ Dì bán hộchiếu Bựa giá $10 thì có cô nầu mua hông?Dì hỏi nghiêmtúc đấy. Dì sẽ thuê design thật đẹp, in bằng giấy xịn, có giátrị tốithiểu 10 năm, tấtnhiên là có ảnh và thôngtin các cô trong trỏng.Dì dựđoán việc nầy sẽ được giảiquyết vầu 2050.@ Dì Thối
-------------------------Tát vỡ mõm Dì Bựa định làm tiền Chi Bộ Bựa à? đưa ra lý do thuyết phục đi? Mua thì được quyền lợi gì? ĐM mua về để thờ à? Nếu không đưa ra lý lẽ thuyết phục thì 1K Ông Cụ cũng đừng mơ nhá! Chưa kể anh phải lộ ra dòng dõi trâm anh thế phiệt của gia đình anh trong cái giấy \./ ấy. Bố láo ăn cắp. Anh điếu phải trẻ con mà cầm cái giấy đó đi húng tớ là " Chim Khôn " Bựa Quán nhá.Điếu rõ ràng mà cũng đòi bán bán buôn buôn cái lìn. Quyết định điều Dì lên TW làm kinh tế Vĩ Mô nói cái điếu gì cũng lòi cái Đuôi Dài ra. Nghiêm Túc là Thẳng Chân à? chân anh thẳng rồi nhá. ĐM Dì


Gia_lamcam (455)

Lễ Đại một ngàn, người ta chẩn bị dất cung phu. Chỗ nầu dành cho hạng người nầu, người ta đã kẻ vẽ dõ dàng. Chỗ nầy là dành cho Chí thức cục phưn:

Anh hỏi các lồng chí: Chi thức là cái chi chi?
Giải thưởng cho câu giả nhời sớm nhất là một chiến ru nịch trâu Âu 1 tuần cho 2 người chị dá 5000 Tơn (gấp 100 lần giải của Ma Xó.)



An Hoang Trung Tuong (456)

@Cô Ca

Tên ngưdân Lừa nó đứng chắp tay vẩy vẩy thế có nghĩa gì?

Hehe mời cô xem cô Vinh Lê Công quỳ lậy một thằng đéo phải Tầu đây nè:





An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2010-10-18 14:31

Thế đéo nầu một thằng Lừa lậy một thằng Tầu (mà chắc đéo gì nó đã lậy, nó chỉ vẩy tay chếnhạo thì sâu thì sâu?) thì coi là quốcxỉ. Còn Lừa hàng rong lậy cam, Lừa họcsinh lậy côgiáo, thì hehe đéo thấy ngượng gì là sâu nhở?


Mưa rơi (457)

Anh hỏi các lồng chí: Chi thức là cái chi chi?
Giải thưởng cho câu giả nhời sớm nhất là một chiến ru nịch trâu Âu 1 tuần cho 2 người chị dá 5000 Tơn (gấp 100 lần giải của Ma Xó.) @Cẩm Hói Tin Tin

Anh giả nhời nầy:
Chi là bạn của Chí Phèo
Thức là không ngủ băm bèo thái dau

Cho anh xin vé về miền tuổi thơ nầu. Nhanh.


An Hoang Trung Tuong (458)

@cô Lài

Quyềnlợi của Bựa khi cầm hộchiếu Bựa do Dì cấp tạm quyđịnh như sau:

(1) Khi đi offline gặp Bựa khác hoặc gặp Dì thì các cô cần xuấtchình hộchiếu, sẽ tránh được vụ lừađảo như tên Lqua.

(2) Nếu Dì in sách hoặc xuấtbản sách sốlượng nhớn, thì cô nầu có hộchiếu Bựa sẽ được giảm giá.

(3) Điều 2 có thể sẽ được ápdụng cho tấtcả các loại hànghóa sảnphẩm dichvụ Dì kinhdoanh về sau. Vídụ như coi phin, chạy xe ôm vươnvươn.

(4) Trong trườnghợp Dì mở một ngânhàng, cô nầu có hộchiếu Bựa thâmniên sẽ được vay xiền đéo cần thếchấp hoặc hưởng lãisuất ưuđãi.

(5) Đơngiản là cầm cuốn hộchiếu đó như một kỷvật taonhã.

(6) Khi Dì tèo và hoặc Nước Cộnghòa Mạng Bựa tèo, các cô có thể bán đấugiá hộchiếu như một món đồ cổ. Hoặc các cô có thể chuyểnnhượng hộchiếu như đồ sưutầm.

Còn nhiều nữa chưa nghĩ kịp.


An Hoang Trung Tuong (459)

@cô Già Đều.

Quanniệm của cô về lãnhthổ thực là dốtnát.

Trừ phi cái Cù Lao Chàm đó là tàisản của chính cô, chứ nó là của người khác hoặc của nước khác cô quantâm làm đéo gì?

Hồng Kông trước là của Anh, giờ là của Tầu. Dân trong trỏng hoặc dân ngoài trỏng có cảmnghĩ thế nầu hử cô? Họ quantâm đến việc nó là của ai hơn hay là quantâm đến việc mần ăn hơn?

Mà đùng phát Cù Lao Chàm "của cô" được Bê Xê Tê bán mẹ cho thằng Lừa Gộc như đảo Vinbơn của cô Vượng, thì nó làm sâu? Hoặc nó bán mẹ cho thằng Tầu như Phú Mỹ Hưng,
thì nó làm sâu?


liutiu (460)

Ýtưởng Digital Country của Dì hay đó. Loạt bài Lost in Net có nói vấnđề nầy không?Hộchiếu Buas hả? Cânnhắc xem nó có ích gì không đã. Tỉnhư hỏi Bill Gates, làm hộchiếu Luas hông mầy, 1$? Hắn sẽ nhanhnhẩu: No, thanks!


An Hoang Trung Tuong said to liutiu 2010-10-18 14:50

Lost In Net là tiểuthiết cô ạ.

Ýtưởng Digital Country không mới. Đã có thằng mần rùi và đã bán hộchiếu rùi.

Địt mẹ nếu Gates thựcsự tinhhoa, Dì camchắc cô cổ sẽ là một trong dững tên đầutiên mua hộchiếu Bựa sure.



An Hoang Trung Tuong (461)

@cô Già Đều tiếp.

Dì camđoan nếu Hà Nội được bán cho Mẽo, 100% thằng dân HN sẽ xuống đường ăn mừng. Còn nếu HN được bán cho Tầu, thì hehe, cái tính Lừa của các cô sẽ phảnđối điều ý.

Vì các cô là lũ con Lừa.


Dragonfly (462)


(6) Khi Dì tèo và hoặc Nước Cộnghòa Mạng Bựa tèo, các cô có thể bán đấugiá hộchiếu như một món đồ cổ. Hoặc các cô có thể chuyểnnhượng hộchiếu như đồ sưutầm.@ Dì Bựa
---------------Lần đầu tiên anh có nụ cười sảng khoái do Dì thành khẩn đóa. Nhẽ điều 6 là reasonable nhất. Những cái vụ kia cần phương án kinh doanh cáo bạch clear. Thôi quay về vụ Mần Xiền đi xem có làm được cái gì trong thời buổi thóc cao gạo không nở này chăng???
P/s : Nếu khi nào vui thì gọi anh là Chuồn Chuồn Ớt nhé. Anh sẽ ghi nhận đó là Dì có quan tâm đến anh không thôi dí puồi vào.


An Hoang Trung Tuong (463)

@cô Già Đều tiếp nữa.

Cô nói về vụ ăn cua bể ở Cù Lao Chàm "của cô" như thể cô được ăn cua ở đó miễn phí. Địt mẹ cô chứ.

Nó là của ai thì cô cũng phải ăn cua ở đó rùi giả xiền.

Thằng nầu mần cua Cù Lao Chàm rẻ, ngon, dịchvụ tốt.. thì mới nên là vướnđề cô cần quantâm. Còn nó là của ai thì ảnhhưởng đéo gì đến cô.

Giờ bụp phát nó thành khu quânsự thì \./ Cù Lao Chàm cô cũng đéo có gặm nữa là cua.


DG (464)

Cẩm hàng Lược giong buồm, ưỡn ngực, giong quả kèn Tầu hùng dũng, thoái mái dằm thẳng Cồn Con trực chỉ. Mồm ngâm nga ngâm nga.


Mặt giời xuống biển dư hòn lửa, dư hòn lửa, há há há.


Nga Ngố ưỡn ẹo, Cẩm, không mấy khi mệ ra khơi, lộng gió quá Cẩm ơi!


Cẩm không quay đầu, giả nhời tự đắc, hệ hệ, nhát nữa thui anh có quà cho mệ, biển khơi nghìn trùng sóng vỗ mệ giả anh chi?


Nga không giả nhời, ngoảy đít, đi thẳng vầu buồm ru hời thằng cu Ngu Đần đang thiêm thiếp võng nhỏ.


À ơi, chỉ thương cho quả kèn Tầu, móc ra rùi ờ lại, mà móc ra rùi ờ lại, xếp vầu ai ơi…


Cẩm mề lộn, lẩm bẩm, đù má lát nữa có quà thì cứ thế kèn Tầu ông cũng dí!


…………………………………………………………………………………………..


Một quả hạng lông ghé bên ghe Cẩm, tển trên tầu chừng hơn 4 sọi non, vửa lùn vửa hói vửa nghênh nghênh ngang ngang.


Chết mất mạng đâu sâu giờ nầy mới qua mầy, thằng Hàng Lược?


Cẩm cười khe khe đù má anh giở thuyền đong thêm ít kíp, dạo này hẻo đéo đỡ được, mình vầu được chưa ku?


Tển trên thuyền lạ cười nhe quả răng thò thụt, mầy chờ anh vầu thế đã nhế, quả nầy ngọt nhế, nốt vụ nầy anh có mề đay, đù mạ mầy ngon nhế.


Nói xong rồ thuyền một mạch, hông quên đánh quả mắt choác choác choác sang em Nga đang vạch vú cho cu Đần húp rột rột rột.


Nga thắc mắc, thằng nầu Cẩm?


Cẩm cười khe khe, hông phải việc của mụ, lăn tăn uýnh móp mõm giờ!


(he he chi bộ nghe tiếp hông nào? Xóa hộ anh cồng dưới cái nhế vì lỗi trình bầy!)


An Hoang Trung Tuong (465)

@cô Già Đều tiếp nữa, chưởi địt mẹ cô phát vì nhời phán về lãnhthổ của cô dốt quá.

Địt mẹ các cô trong đây đã có ai đến Hoàng Sa chưa? Dì khẳngđịnh chưa có đéo ai.

Mà nếu có bọn mời các cô tới đó miễn phí, các cô có sẵn lòng hông?

Dì khẳngđịnh chưa chắc có nủi 50% Bựa muốn đi, dù miễn phí.

Thế thì Hoàng Sa mới các cô khác đéo gì London hay Mặt Giăng? Nó do ai sởhữu mà chả được?

Dững thứ ở quá xa như thế, các cô nên khoán trắng cho Bê Xê Tê lo. Địt mẹ
Bê Xê Tê mà bắt các cô xía vô vụ đó, thì Bê Xê Tê là all đầu buồi.


Các cô chỉ cần quantâm đến

1- Cảitạo hànhchính công. Địt mẹ điều các cô cần là xây nhà xong thì chóng xin được sổ đỏ, chứ đéo phải là Hoàng Sa có Tầu hay Nhật.

2-
Cảitạo hệthống thuếmá và luậtphát. Phải ổnđịnh và có địnhhướng. Cái nầy cô nầu mần doanhnghiệp thì vôcùng cần. Địtmẹ luật thuế Lừa nó xoay như con quay, đéo biết đường nầu mà đốiphó.

3-
Cảitạo môitrường, hạtầng, giáodục, ytế. Làm sâu để thuế xehơi chỉ 20% còn xemáy thì bị quẳng hết sang Lào.

4- Vươnvươn. Chưởi địt mẹ cô Già Đều phát nữa.


Bố (466)

ĐM lũ vịt ! Rõ ràng bố đọc thấy ở đâu đó dự báo rằng bão sẽ tiếp tục đổ vào miền trung. Ấy thế mà hôm nay xem báo thấy một loạt ảnh giống như dân vịt ta bị bão bất thình lình ập xuống, không kịp trở tay. Vẫn cảnh người chết, đồ trôi mất . Thế là thế đéo nào ?  Chẳng lẽ cứ chờ nước đến rồi leo lên mái nhà kêu kíu mà đéo biết đường chủ động làm lấy mấy cái chòi, tránh lên chỗ đất cao trước khi lũ dâng lên saosao ? ĐM cả lò nhà đám ỷ lại, lười biếng , ngu đần.
Bố đi ngủ cho sướng mắt . Kệ mịa lũ lụt.


Già Không Đều (467)

Đú Má Huế Sài Gòn Hà Nội Cù Lao Chàm Trường Sa Hoàng Sa ha ha!
Chọc Đúng Huyệt Tiết Canh Vịt của Bà Dì sướng điểu tả
Anh đang đéo ăn Cua mà ăn bánh phồng tôm Trà Dinh mới uống bia Hà nội đọc còm Dì chửi đây
Dì điên đéo duyên bằng Dì khùng lên đâu ,Ụ Má Dì theo thông lệ lần đầu!



Kakashi (468)

@fly: Thèm tiền + quyền cũng như ăn, ngủ, đụ, ỉa. Ai mà chả thèm, chỉ khác là có thằng làm được, có thằng không mà thôi. Nếu được lựa chọn giữa Ba Dzũng, Minh Chiết với tên TT thì em vẫn sẽ chọn tên TT.
Sâu cô dám đặt Dì cạnh 2 tên hãmlìn? Định mần nhục Dì à?
----------------
2 tên đấy có là hãmlìn như TT nói thì em ko ý kiến, nhưng 2 tên đó bâyh vưỡn là lãnh tụ của Lừa đấy thôi. Dì có mần được kô, nếu Dì mần được và mần tốt hơn 2 tên ý Dì mới thực sự bản lĩnh.
Dù sao em cũng đánh giá rất cao công lao khai sáng nhân dân của Dì---> vote cho Dì.


An Hoang Trung Tuong (469)

@cô Già Đều địt mẹ cô chỉ được cái có nhiều ảnh đẹp Quảng Ngãi chứ lýluận như buồi.

Địt mẹ đi tắm bể ăn cua mò \./ phò ở Pathaya 6 ngày 5 đêm hết nhõn 330 Tơn.

Còn tắm bể ở Vinbơn Nha Trang hết mẹ 700 Tơn cho tua tươngtự.

Pathaya có phải của Lừa hông? Hông, hehe.

Còn
Vinbơn cũng hông phải của Lừa chứ? Hông, hehe.

Nếu các cô chưa đi cả 2 nơi đó, các cô chọn cái nầu?

Vậy vướnđề đéo phải là Cu Lao Chàm của thằng nầu, vướnđề là làm sâu ăn cua ở đó ngon, rẻ, được hầu tốt.

Nếu bọn Tầu vầu đó hầu các cô tốt, các cô cũng phải ủnghộ.

Còn nếu bọn Lừa vầu đó rùi bới cứt ra các cô hưởi, các cô vưỡn phải chưởi.

Rõ chưa địt mẹ tên Già Đều.







Chần (470)

Địt mẹ tuyền thể Bựa phát cho mát tai!

Mấy ngày đéo có giờ lên, loạn hết mẹ nhẩy! Đang bàn vụ Lý Sơn rôm rả gớm! Địt mẹ các Bựa, chưa ra Lý Sơn thì đừn phán bừa... Dưng tên Dì tướng mặt \./ nói cũng được, khá chuẩn xác về các đảo điếc nọ kia!

Hồi Chần ra Lý Sơn, hưởng cái thú vui tao nhã phết... Địt mẹ, điện nước chả ra làm sâu! Điện có từ 5g chiều đến 11g đêm tắt mẹ! Nghe đâu Bê Xê Tê đang cho xây quả phát điện ngoải! Lâu rồi không điện cho thằng Bí thư ngoài đó, nên đéo cập nhật tình hình! Còn phò phạch nọ kia thì cũng có cả! Dưng cơ mà địt mẹ, ngoài đó điếu có hâu theo cho tướng mặt \./ nằm đâu nhế, ngoại trừ nhà khách huyện ủy! Địt mẹ địt mẹ!

Thôi, kể triện bằng thừa, đưa mấy tấm hình lên cho các Bựa coi chơi!


Đây là quả ảnh bắt đầu đi từ bến tàu nhá!

Phố phường ở đó đây, địt mẹ, khác mẹ gì phố Hàng Gái ở HN!


Cánh đồng tỏi đây! Nhiều hình đẹp cực, nhưng Chần bốt cái hình xấu nhất thôi, bốt lên chỗ mặt \./ này hình đẹp cho nó phí đi à... (Con ti niu...)







Chần (471)


Ngoài tỏi ra thì các Lừa viên ở đây còn mần rong biển, địt mẹ, vất vả cực... Cứ thế này còn lâu mới có dân chủ! hehehe

Ra đó được các Lừa viên phục vụ ốc Lồn (tên chính thức ở Lý Sơn nhá), ốc Cừ, canh Mực nấu với cái rau chó gì ấy, ngon phết! Mí lại ăn cá đỏ! Địt mẹ, rẻ cực!


Đêm ra cầu tầu coi các Lừa viên oánh cá ở Hoàng Sa về! Địt mẹ, nhiều cá phết đới! (Con ti niu...)









An Hoang Trung Tuong (472)

Trong cuốn Lost In Net (hình như đã bốt 3 chương rùi hả?) Dì môtả dững cuộc thanhtoán gianghồ ở các quốcgia Digital thực là kinhdị.

Sự cướp giết hiếp Digitally nó kinhhoàng hơn ngoài đời thực các cô rất nhiều. Chiện moi gan nhai mề nhau chỉ là chiện ruồi muỗi.

Địt mẹ các cô mà hông đọc cuốn đó thì các cô có mà mần việc được trên mạng cái cục cứt ý.


Chần (473)


Sáng vòng ra phía đông Lý Sơn, bình minh đẹp cực! Địt mẹ, hình này hơi xấu đấy! Vì bốt hình đẹp làm mẹ gì ở cái chỗ mặt \./ này! hehehe



Đang ngắm bình minh thì nhìn thấy Lừa viên này, địt mẹ... Thế thì còn lâu mới có rân trủ! Địt mẹ

Lúc về ra bến tàu, thấy chú bộ đội bắn đòm này đứng đây. Nghe đâu là kiểm soát quân sự mẹ gì đó! Nhớ lúc mới ra, cũng chú này thấy Chần là lạ, bẩu, tí vào khai báo ở trạm kiểm soát! Thế Chần tức bẩu: địt mẹ, thằng bí thư Lý Sơn mời anh ra nhậu, chơi phò, thế bấu cấu thế nầu! Thằng này bẩu, vậy mời anh... Địt mẹ, đúng là Lừa viên bắn đòm! Thế còn lâu mới có dân chủ!



Địt mẹ, lúc ra tới biển rồi, quay lại chụp phát nữa! Thấy cũng được được! Chả biết bâu giờ mới ra lại, chắc lúc nào Bê Xê Tê xây xong trạm phát điện mẹ gì đó, chứ ra đó đêm đéo có điện, ôm phò nóng nực, chán bỏ mẹ! Địt mẹ địt mẹ!





Gia_lamcam (474)

L/c Dái Ghẻ:
Há há há
Ấy là lồng chí lang hát xẩm à? Hay chầu dzăng? Hay gì vậy ta?
Lồng chí dzăng nghệ dzui phết.
Dzăng của lồng chí có mùi dư cức dư cức.
Anh lang táo mấy hôm, nghe lồng chí nghêu ngao thành ra phuồn ị, đỡ phẩy uống thuốc sổ.
Há há há
Cám ơn lồng chí.





liutiu (475)

Chẳng lẽ cứ chờ nước đến rồi leo lên mái nhà kêu kíu mà đéo biết đường chủ động làm lấy mấy cái chòi, tránh lên chỗ đất cao trước khi lũ dâng lên saosao ? @ Bố khỉ
Đồng chí phátbiểu cứ như bíthư Nghị Phạm Quang ý nhở!Dân biết là có mưa nhưng điếu biết mưa baonhiêu. Nếu biết mưa 500mm thì không cần bảo, nhiều đứa cũng leo lên núi rồi (nếu còn chỗ mà leo). Khu Tân Mai (HN) năm 2008 ý, có cái \./ đất cao ý mà leo.


minhhuong (476)

Tobe lãnhtụ Lừa để làm dắm gì hả Shi, để trở thành thằng chột làm vua xứ mù, hử?

Cứ kệ mẹ Lừa chọn thằng mù làm vua xứ mù, quốc ca là bài «trái tim mù lòa» này này hé hé hé



Chần (477)

À còn địt mẹ, Dì tướng hỏi Chần cái trailer phin phóng sự Chần mần phỏng? Tư duy hồ nghi của Dì thế mới đáng là trung đẳng! Địt mẹ, nghe đọc cái gì mà điếu biết hỏi WHY WHY thì chết mẹ đi!

 

Địt mẹ, phin đó làm từ năm 2008, mần chơi vậy! Hợp tác thôi, chứ Chần biết quay phin mẹ đâu! Chỉ viết cái kịch bản mí lại chỉ đạo nọ kia!

 

Sau nhờ bọn Đức mí lại Mỹ ăn rau muống, dịch ra tiếng Đức Lợn mí lại tiếng Mẽo, bọn Âu Mỹ xem xong khóc rưng rức… Sau lại đi quyên tiền gởi về Lừa… Địt mẹ, nhục đéo tả! Tí gởi cái link giới thiệu cho nhế! Tại phin đó dek bót lên!



Riêng tư (478)

Bình luận riêng


DG (479)

Anh câu vìu miễn phí cho cu Đần nhát, hẹ hẹ.

http://vn.360plus.yahoo.com/ngudan68/article?mid=5



An Hoang Trung Tuong said to DG 2010-10-18 18:16

Bắt quảtang Dái Già chính là cô Đần hehe.


Đại Tướng xìtin (480)

T2 là ngày đầu tuần. Vào chưởi đ!t pố chị bộ cái lấy hên nhờ.hehe
Mà không có Tướng trẻ này định hướng, cả lũ già& củ (!) TT đều lệch lạc hết mẹ nó dồi. Đây là Bài về cuộc thi BOIP bòi zi` đó. Mà sâu tự dưng lại mần ra thế nầy.
Hôm trc thì nói phét về mấy cô Chilê, hôm nay nói đến cô Tầu cô Lý, dồi lại cả chiện bán cái Hà Lội (văn) vật cho Tầu cho Mẽo thằng nầu có giá hơn. Địt mẹ các bác nhầm chuồng hết dồi. hehe. Anh củ cặc viết bài CN về bài tầu đi để đuổi bớt dững thành phần nầy sang đó cái!
Xong tựu chung g thằng em đã thấy lòi ra cái mục đích cao cả vãi nhồn của TT sau khi đẻ ra cuộc thi BOI` này dồi nhá.(Này, thế giờ Dì bán hộchiếu Bựa giá $10 thì có cô nầu mua hông?@TT)Bỏ ra có mỗi 50 tơn treo trên cột mỡ, để thu hút dững thằng bần- cố lông. Dồi quan đầu tỉnh đứng trên phi xuống, lòi đuôi là 1 con buôn chính hiệu.hehe. Dụ rằng: lũ chúng mầy nghe đây, muốn được vui chơi thế lày& hơn thế lày nữa hok?^^ Mua Hộ chiếu Luas đê! 10 tơn 1 cái bảo hành 10 năm! hé hé.(Dì hỏi nghiêmtúc đấy. Dì sẽ thuê design thật đẹp, in bằng giấy xịn, có giátrị tốithiểu 10 năm, tấtnhiên là có ảnh và thôngtin các cô trong trỏng.@TT)
Chiện nầy nghe zui, dưng mà thằng nầy đang có chí hướng là vầu Bê Cê Tê. Ngu đéo chơi cái hộ chiếu nầy làm nhồn gì? Sâu nầy các Đ/C ở UB kiểm tra TƯ đi điều tra lý lịch lại thấy Đ/C nầy là 1 thành phần cốt cán của bè lũ Bựa Quán nay đã đi tù gần hết thì bỏ mịa! Đéo dại nhớ!


Chim Son Ca (481)

hehe...đề nghị chú Đần hiên ngang hắt cứt vào mặt Lão Bựa nếu lão sai.
Làm đéo gì mà viết hài hước thế !


hoangxuanpv (482)

Đây, địt mẹ cho cô Ngu Đần thấy chẳng cần bùn đỏ cũng vỡ bỏ mẹ ra đây nầy:

Vỡ đập ở Phú Yên

Vỡ đập ở Hà Tĩnh

Vỡ đập ở Hà Tĩnh phát nữa

Vỡ đập ở Nigeria

Vỡ đập ở Indo

Vụ đéo nầu cũng có người chết vài ba tới vài trăm mạng.

Địt mẹ bọn bấu Lừa. Vỡ đập nước thì đéo thấy càmràm gì @ TT

 

Hết sức đồng ý. Vụ này lạ lắm. Từ hôm vỡ tới nay báo chí im thin thít. Mà cái đầu tiên đáng lẽ phải làm là đập vỡ mõm bọn EVN vụ đập Hố Hô đi, bắt nó ra tòa, bắt nó bồi thường... Thực ra một số báo có bàn rồi nhưng cuối cùng không thấy làm, lại toàn thương khóc như lạy lục nhà chúng nó cho em thêm cân gạo…  Khéo lại chỉ đạo rồi!




An Hoang Trung Tuong said to hoangxuanpv 2010-10-18 18:15

Tin mới nhất: tất cả các vụ lũ Trung Bộ đợt vừa qua đều có sự góp sức của hệthống đập thủylợi và hồ chứa phảnkhoahọc hehe. Dì sẽ cậpnhật thôngtin sau.


Đại Tướng xìtin (483)


Ngày xưa anh cũng húng chó như mày, nghe thằng đéo nào nó lừa bảo rằng non sông Việt nam có trở nên vẻ vang hay không ...chính là nhờ công học tập của anh, dưng mà có vẻ vang được cái củ... ý.Anh đang kỳ vọng ở mày đấy ! đừng có đùng đoàng trước, đẹt đẹt sau, anh thất vọng nghe chửa ! @anh Phot phet.
Khuyên hay thế mà đéo vẻ vang đc chứng tỏ bè lũ ông anh học ngu cặc ý. Hoặc giả học ngoan thì học sai mẹ nó cái cần học, mà nếu học đúng cái cần học nữa thì chứng tỏ bè lũ ông anh hành như hành-kinh ý!hehe.. vầng lứa thằng e sẽ gắng vượt mặt hết các loại giã hãm như lứa các bác
Mày cứ vừa chửi vừa ghẹo Vàng Son như trai làng rỗi việc, đứng ngã tư, bóp vú con nhà lành ấy. Hãm. lão đéo nào quên tên@
Ơ thế tất cả lũ bựa khác vầu đây còn làm được việc đéo gì nữa ấy nhở?
Nếu theo cách nghĩ của mầy, dựa vào cái nick mà nói, thì mầy mới là thằng đéo có cái tôi: Thấy thằng chủ quán Bựa xưng Trung Tướng thì mầy cũng bắt chước xưng Đại Tướng, rồi còn dán nhãn tin-tin cho nó thời sự. Hehe! Anh nói có chuẩn không mầy? @ cô la.
Chuẩn cái củ (!) nhà cô ý Cô- la ạ. chính vì cái tôi to quá, muốn vượt mặt trung tướng ngay trong cả cái nik nên lấy nik đại tướng. còn tin-tin là 1 thương hiệu về đẳng cấp& khả năng của 8x-9x chứ đéo thèm thời sự nhá!
Chuyện anh không thích thử thì chú mầy và mấy thằng già hói khác cũng đéo ý kiến được anh! Nhá! Nói thế cho nó vuông! @ cô -laKhông thik thử&cũng đéo thiik làm. chỉ thik chém gió thôi hử? hihi.


LUUMANH (484)

Thằng MẶt \./ nói vui nhể .

em Lưu bị khựa nó tỉn 3 lần ở Hoàng sa dồi, lần này là thứ 4 . Ngẫm lại cho kỹ đi, đầu gấu đầu mèo gì mà ngu đến mức liên tục phải nộp tiền mãi lộ cho khựa chẳng qua đói thì phải chấp nhận làm ăn chỗ tranh chấp mà thôi cũng như thằng mặt \./ phải chấp nhận đi xe máy tại Lừa í. Lưu ngu hay Mặt \./ nói ngu .

Địt mẹ còn nói về đánh mìn bắt cá thì đánh tại Hoàng sa cách đây mấy thế kỷ dồi, trước khựa có bắt đâu .

Địt mẹ thằng mặt \./ vì nói ngu

 

 




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2010-10-18 18:14

Xiền có cục cứt ý. Bọn Tầu nó tuyền dọa bắt nộp phạt rùi cuối cùng thì thả tất, có \./ ý xiền mà nộp hàng trăm trẹo Cụ.



LUUMANH (485)

Đến trưa nay, được tàu hải quân của Trung Quốc đi tuần cứu. Hiện tại tàu QNg 66478TS đang được tàu Trung Quốc kéo về neo đậu tại một hòn đảo thuộc quần đảo Hoàng Sa - Việt Nam. Ông Lưu đã nhờ điện thoại của hải quân Trung Quốc liên lạc với con gái báo tin cho gia đình để nhờ các cơ quan chức năng Việt Nam cứu giúp

Anh đồ rằng bọn khựa thu mẹ nó cả icom của các em nên đéo liên hệ được nhà 1 tý, 1 tý, 1 tý nầu cả . Sau thấy dư luận Lừa ầm ĩ quá khựa phải cử tầu đi tìm cứu




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2010-10-18 17:23

Chết cười Mặt \./ Trâu hónghớt vãi cả mắm.


An Hoang Trung Tuong (486)

Hehe Manh Mặt \./ Trâu hónghớt về iCom ở đâu thế?

Địt mẹ các cô coi đây http://trt.vn/tabid/58/itemid/2518/categoryId/0/type/1/Default.aspx

Trích "Toàn tỉnh (ie Thừa Thiên Huế) chỉ có 23 tầu đánh cá xa bờ có iCom, 163 chiếc còn lại đéo".

Hehe Manh biết giá một con iCom là bâu nhiêu hông? Một bộ đủ dùng cho tầu đi biển giá rẻ nhất cũng 1,500 Tơn.

Cô Lưu Lý Sơn kia thì có buồi ý mà iCom.





An Hoang Trung Tuong (487)

Các cô hông há mồm đớp dững nhời Dì nhả ra như chó đớp cứt thì các cô chỉ có cứt (real shiet) mà đớp thôi hehe sure.

Mần ăn mới Dì, chả thằng đéo nầu thấtbát cả. Thằng nghèo thì giầu, thằng giầu thì nứt đố đổ vách. Địt mẹ các cô liệuliệu đấy mà cãi Dì.


Dragonfly (488)

@ Dì Thối---------------------------Mở của cho ku Xì Tồ vào sớm rồi thì giải thích lý do sâu đi? Hay vẫn đang nghĩ mưu nói xấu nó. Văn phong cu củ cũng trầm bổng rồi đới.



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2010-10-18 17:48

Lại sủa vuốt đuôi Dì giam tiếp cô Tin 48h nữa bigiờ.



Cathnga (489)

Này, thế giờ Dì bán hộchiếu Bựa giá $10 thì có cô nầu mua hông? Trung Tướng
He he, Trung Tướng làm đê, hay đới, mặc dầu em Nga chắc hông có time ộp nai. À, có qui chế gì mà giống kiểu như "miễn trừ ngoại giao"??? ý em là ngoài các ích lợi bên trong, còn có các ích lợi bên ngoài như là sự hỗ trợ của cộng đồng Bựa ???
Còn sản phẩm nầu Trung Tướng quảng cấu nốt để các Bựa viện sưu tầm dần dần.
À mà có tên tển nầu cứ ời ời tên em Nga thế hở hở ???
@Chuồn chuồn ớt, mắt lim dim: ắp-lốt lại cho em Nga cái líp đê nầu. Em Nga yêu!!!



An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2010-10-18 18:10

Hehe đã có một kháchhàng.



An Hoang Trung Tuong (490)

Manh Mặt \./ Trâu nên nhớ bọn mặt rô Lừa đi uýnh cá xa bờ đaphần chỉ xài bộđàm tầm gần của Tầu như Kenwood (made-in Thâm Trấn), Motorola (made-in Thâm Trấn too), tầm phủ sóng chỉ khoảng 15km đổ lại, giá chỉ hơn trẹo cụ/con thậmchí chỉ dăm trăm ngàn cụ/con nếu hàng bãi.

Gặp chiện thì nó kêu ông ổng trong sóng hehe. Nếu trong vùng bánkính 15km đéo có ai thì coi như nó biệttích trên gianghồ.

Mà tuyền kêu bằng tiếng Lừa mới hay. Bigiờ thì bỏn đủi tông học thêm ít tiếng Tầu, và kêu tiếng Tầu thay tiếng Lừa hehe.

Cũng cậpnhất phết đấy.


An Hoang Trung Tuong (491)

Cô nầu từng đi theo tầu cá ra thật xa săn mực ống tôm hùm thì phải nhớ, dững vùng bể có lắm cá thì luôn đông các loại tầu uýnh cá, mà tầu của ngưdân Tầu thì chiếm đến 50-70% số ý.

Tầu uýnh cá của Lừa mà gặp chiện (tỉnhư hỏng máy, có người ốm..) thì luôn kêu để các "tầu lạ" giúp, mà đaphần là tầu của Tầu. Vì tầu cá của bọn Tầu bỏn đóng rất hầmhố và đủ phươngtiện.  Một nhóm vài tầu mần ăn gần nhau thì bỏn chung xiền thuê cả thằng ysĩ đi theo. Tầu nầu cũng có gái mần cấpdưỡng.

Nên các cô, lũ Lừa hónghớt \./ trâu, mới chưởi Tầu. Chứ bọn ngưdân Lừa xịn thì thân Tầu bỏ mẹ, dù đôikhi tranh nhau luồng cá cũng tỉn nhau bỏ bố.

Bỏn sống trên biển hòathuận lắm, chả có quốcgia tôngdật đéo gì cả. Đến ngày bão gió thì tầu Tầu trànngập Hòng Gay, Quy Nhơn, Quảng Ngãi, chứ đéo có chiện xuađuổi ghétbỏ gì sất. Bọn thuyềnviên Tầu bị bịnh nặng thì cũng vác nhau lên bờ chữa bịnh vôtư, thằng nầu hết dầu hết food thì cũng xin của Lừa bỏ bà ra ý.

Các cô, lũ Lừa con lợn. Biết đéo gì mà cũng gâugâu nhức cả lỗ đít.


An Hoang Trung Tuong (492)

Địt \./ mẹ các cô, tuyền dững nhà phảnbiện xalông. Chưởi Tầu cách mùquáng chẳng khác đéo gì lũ chó sủa giăng. Chưởi mà đéo biết nủi sựthực nó thế nầu địt mẹ các cô.

Hãy tụt quần ra mà đi bể Đông. Hãy cửi áo ra mần cửuvạn biêngiới, thì các cô thấy cái gì cần cho đời các cô địtmẹ các cô.


Cathnga (493)

Sự cướp giết hiếp Digitally nó kinhhoàng hơn ngoài đời thực các cô rất nhiều. Chiện moi gan nhai mề nhau chỉ là chiện ruồi muỗi.@ Trung Tướng
Em Nga cũng vừa mới đọc một bài liên quan tới vấn đề nầy. Nhưng thực sự là nó lại ở không gian khác, và nó là thực chứ không phải là viễn tưởng. Nhưng mà ai tin chớ ??? Tất cả các game chiến tranh đều từ không gian khác mà tới và sau này tụi tủi sẽ dùng chính những thứ đó để gây chiến tranh??? Who belive??? Nhẽ mỗi em Nga tin???



Cathnga (494)

Úi!!! Sorry Trung Tướng, cứ cướp nhời thế nầy nầy. Hông nói nữa, hông nói nữa!!!!


An Hoang Trung Tuong (495)

Địt \./ mẹ các cô, Dì quyếtđịnh chưa bốt bài Chủnghĩa Bài Tầu Quốctế, vì sure rầng most các cô đéo thể đọc và hiểu được bài đó cách nghiêmtúc, kháchquan, lýtrí. Và có thể nó sẽ như bát dầu đổ vầu chảo lửa thù Tầu của các cô địt \./ mẹ nhà các cô chết bà các cô đi.


Cathnga (496)

vì sure rầng most các cô đéo thể đọc và hiểu được bài đó cách nghiêmtúc, kháchquan, lýtrí.@Trung Tướng
Định ứ nói nữa, mà thế nầy thì lại phải nhí nhéo tí. Trung Tướng bốt đê, bốt đê. Hông được cả trăm cũng hiểu được ba chục.



An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2010-10-18 18:12

Hông được, đám lỗ đít như Manh Mặt \./ Trâu, cô Đần, cô Ca.. sẽ nhân đó mà rống lên như bò nhai ớt ngay.



kochumbenim09 (497)

Anh câu vìu miễn phí cho cu Đần nhát, hẹ hẹ.@ dái ghẻ 

ô địt mệ rỗi hơi à..đương biên chiện dải nghiệm thì lại nghỉ câu view à...biên tiếp để ghẻ hói nhà hàng hòm.



Cathnga (498)

Hehe đã có một kháchhàng.@ Trung Tướng
 Lúc nãy còm thiếu í ấy là: vì sự phát triển của cộng đồng Bựa em nghĩ mọi người sẵn lòng ủng hộ.
Còn cái chiện mà Trung Tướng sợ người nầy người nọ phản ứng về vấn đề Bài Tầu quốc tế , nhẽ Trung Tướng non gan??? Và hông có chủ ý??? (ý em là chân lý) he he????



An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2010-10-18 18:19

Bài đó có dững quả ảnh rất kinh, dững cuộc biểutình, dững vụ bạoloạn.. có thể gây ra hiệuquả xấu, nhất là mới bọn Lừa tuyền nghĩ bằng lỗ đít.


An Hoang Trung Tuong (499)

Hehe tên Chần có bộ ảnh Lý Sơn quý quá đi. Dưng \./ mẹ cô thế đéo nầu mà giấu tuyền ảnh đẹp đi thế?


LUUMANH (500)

Tầu uýnh cá của Lừa mà gặp chiện (tỉnhư hỏng máy, có người ốm..) thì luôn kêu để các "tầu lạ" giúp, mà đaphần là tầu của Tầu

Bỏn sống trên biển hòathuận lắm, chả có quốcgia tôngdật đéo gì cả

Cái này thì mặt \./ nói đúng . Bảo Lừa hay trộm cá với lưới của khựa cũng đúng . Dân với dân đéo có vấn đề gì cả

 , dưng độ mấy năm về đây á dân đánh bắt xa bờ sợ khựa bỏ mẹ : 2 vùng hay bị tỉn nhất : Đánh bắt chung bắc bộ, tý cái khựa lấy lý do vượt quá vùng đánh chung : Bắt, phạt . Cắt trộm lưới : Phằng phằng pằng : Địt mẹ, ngư dân khựa cũng như Lừa thôi, súng đâu ra, he he . Còn Hoàng Sa, he he : Đéo cần lý do : Bắt , tống xiền , pàng pàng .

Icom hử : bỏn hay đi cùng đoàn mấy đứa nên tiết kiệm dùng chung , he he tất diên vụ này quá lừa và bị khựa lợi dụng tẩn cho mọi nhẽ




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2010-10-18 18:21

Địt mẹ bốt cồng chữ quá to cũng là một kiểu spam ynhư bật video autoplay đó. Cảnhcấu Mặt \./ Trâu lần đầu.

Cỡ chữ max chấpnhận được là 40px.

Cỡ chữ min là 20px.



Cathnga (501)

Bài đó có dững quả ảnh rất kinh, dững cuộc biểutình, dững vụ bạoloạn.. có thể gây ra hiệuquả xấu, nhất là mới bọn Lừa tuyền nghĩ bằng lỗ đít.@ Trung Tướng
Nếu mà để Trung Tướng bán sách thì thôi, hông thèm nhì nhèo nữa. Nhưng mà vì lí do kia thì hông chấp nhận được. Tụi tủi bâu giờ mới thay đổi ???
Ui, tò mò quá!!! Mà có cả ảnh ủng nữa cơ mà???


Dragonfly (502)

@ Dì Thối-----------------------------Không nhìn thấy anh chỉ bảo thằng ku em Xì Tồ của anh tiết chế à? Lười đọc còm từ hôm qua tới giờ  mà còn láo lếu nói anh vuốt đuôi? Vả vỡ mõm bây giờ. Theo anh thì nên làm cái tương đồng Hàn Việt mịa gì ấy trước đê cho nó sông đông êm đềm.@ Nga Xinh : Anh cũng hơi hơi giác ngộ quả PLC này của em vì anh rất thích nhạc êm đềm Tranh-Sáo - Nhị của Tàu mà anh xem trong bài tập có nhạc rất hay và thư giãn. Hay là em đưa anh vào đời đi anh sẽ gọi em là Cô Cô còn tất nhiên anh sẽ là Dương Quá. Hê Hê quên mấy quả Hàng Lược bán thịt chó trong chùa đi em nhở.


Cathnga (503)

Em đói quá, mần ăn đây, kệ chi bộ chưởi nhau.


LUUMANH (504)

Địt mẹ thằng mặt \./ bố mày đã từng có thời khốn nạn với thằng em vì chót giúp nó đánh bắt xa bờ, giờ vẫn chư thu lại được xiền . Địt cụ mày, dân tầu cầm súng bắt dân Lừa vãi dắm,  Giờ anh hỏi thằng cu tầu nữa không . He he, nó chổng đít cho anh nhìn viết đạn sượt . Giờ nhớ lại bỗng thấy giống giăng thằng mặt \./ cắn cứt, he he




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2010-10-18 18:36

Địt mẹ Manh vưỡn xài cỡ chữ 48 là sâu là sâu? Địt mẹ Dì cảnhcấu lần 2 nhế. Thêm lần nữa khóa mẹ mõm 48h.


Cathnga (505)

Cảm ơn Chuồn chuồn ớt mắt lim dim, bây giờ em chỉ nhìn thấy mỗi Chuồn chuồn ớt yêu thôi.
Mà nhạc tập công là cũng có công ở trong đó rùi đấy. Em Nga đi đây. Chào chi bộ thối nát!!!.




An Hoàng Thiếu Tướng (506)

Chào đồngchí Trung Tướng, chúc đồngchí buổi tối bìnhan!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-10-18 18:37

Chúc cái \./ gì



An Hoang Trung Tuong (507)

Hồi mần ăn nhiều ở Quảng Ninh, Dì các cô thân mới thằng Bụp chiên nghề uýnh cá.

Thằng nầy hồi hổi 33 tuổi, vợ nó 34, dưng đã có 5 con.

Địt mẹ có lần nó chơi phò lưuđộng Phi (phò đi theo tầu uýnh cá của bọn Phi), nổ mẹ kèn ngay trên bể Đông.

Các cô nên nhớ bọn đi bể uýnh cá thì rất kiêng phòphạch, trừ bọn Phi (theo Cônggiáo hehe dưng dâm cực).

Mà bịnh của thằng Bụp là bịnh lậu Nhựt, rất là kinhhoảng. Chỉ 2 ngày đã phát. Đau dãman tànbạo luôn. Uống các loại thuốc mang theo đều vôtíchsự.

Cuối cùng thì may quá gặp thằng tầu Tầu. Nó có ysĩ theo, tiêm cho mũi thuốc khỏi luôn.

Thằng Bụp đòi sang tầu thằng Phi có con phò kia để chém cho nhát, thằng Tầu nó mới chưởi cho một trận.

Luật gianghồ bể nó thế. Ân oán rõràng. Ai mần nấy chịu. Có gan chơi phò thì có gan nổ kèn.


LUUMANH (508)

Hố hố, địt mẹ thằng Mặt\./ hết trò rồi à mà mày bắt ne bố mày cả size chữ, địt cụ mày chữ nhỏ khó đọc chữ to thì dễ đọc có cái gì là xpam hả thằng mặt \./ . Thôi với loại cắn kiểu giẻ rách thì bố phải chiều mày thôi


An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2010-10-18 19:21

Chữ thế nầy hoặc to hơn chút là ổn rùi.


An Hoang Trung Tuong (509)

Đây là quyđịnh về size chữ dùng trong Quán Bựa:

Cỡ nhỏ nhất là 20pt, chữ bé hơn thế nầy tuy không bị coi là xìbam dưng Dì sẽ đéo đọc và đéo giảnhời:


Vídụ "thằng mặt \./ bố mày"

Cỡ nhớn nhất là 40pt, chữ nhớn hơn thế nầy bị coi là xìbam, bị xóa, và tácgiả phải nằm tù số giờ đúng bằng số cỡ chữ (vídụ xài cỡ 60pt sẽ nằm tù 60h):

Vídụ "Thằng mặt \./ bố mày"


Cocacola (510)

Này, thế giờ Dì bán hộchiếu Bựa giá $10 thì có cô nầu mua hông? @Bựa
Anh order 4 cái cho 4 khẩu nhà anh. Personal details will be provided later! 



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-10-18 19:21

Thế là có 5 côngdân. Cả Dì là 6 hehe.


minhhuong (511)

Anh Cò anh Cò, vụ hộ chiếu Campuchia tới đâu rồi anh? Được chưa được chưa?



phot_phet (512)

Địt mẹ, tất cả các ngư phủ Lừa bị Tàu bắt đều có nguyên do của nó hết. Tỷ như vụ Hậu Lộc quê anh, như tên Bựa nói, chả cá mắn đầu buồi, chỉ rình trộm như cụ, gỡ cá mắc lưới của Tàu. Hài nhất là bọn phóng viên xa lông, dân chủ mặt lồn về thăm nom khóc lóc, tấu hài ầm ĩ cả lề trái,lề phải nhưng chúng nó đéo biết rằng Cam mới chính quyền khóa hết mõn ngư phủ rùi, rằng kể gì thì kể nhưng đừng mửa cái khốn nạn của chúng mày ra nhế.

Còn việc Tàu đòi tiền chuộc cũng chỉ là dọa ma thôi, bắt thả, bắt thả đéo ăn thua nên đánh mẹ vào kinh tế cho sợ nhưng cũng đéo ăn thua. Ngư phủ Lừa mần ăn có tổ chức đéo bao gờ dính vào những quả như này, tuyền bọn mặt lồn, đầu trâu đánh quả lẻ mới bị thế. Tiên sư bố lũ Lừa!

Bọn Phi, Mã...bắt Lừa đầy nhưng có thấy nhắng như nầy đéo đâu. Địt mẹ Bê Xê Tê, Tàu nó phang cho cũng đéo oan. Cá nhân anh đéo bênh Tàu nhưng cũng mạnh dạn ỉa mẹ bãi to vầu mõn Bê Xê Tê cho mát đít.

Hài nhất là bon phóng tinh xa lông, văn sĩ máu lồn ca thán vụ 9 con Lừa lang thang trên bể, hố hố, việt mẹ nó hết...vị.






An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2010-10-18 19:20

Ừa Phẹt có vẻ sống trong chăn rùi đó. Nhiều rận hông hehe?



Cocacola (513)

@ Hường: có đường dây, 1K Tơn một vé đấy cô!


Dragonfly (514)

Hồi mần ăn nhiều ở Quảng Ninh, Dì các cô thân mới thằng Bụp chiên nghề uýnh cá.@  Dì Thối
-------------------------ĐM thế hóa ra sau vụ buôn kền quay sang buôn hàng cáy với mấy thằng bạn Hải Phòng ở Bến Đoan à? ĐM khoan hãy chửi anh nhé! nhìn mồm lắp bắp kìa. Bến Đoan toàn bọn HP ra đấy làm hàng cáy.



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2010-10-18 19:17

Bến Đoan, Cái Dăm, Cọc 5 Cọc 6.. hehe tuyền đất của Dì.


phot_phet (515)

Cập nhật luôn cho tên Bựa quả Lừa tự tay bóp dái ở miền Trung: http://vn.360plus.yahoo.com/tuanddk/article?mid=4689&prev=-1&next=4668



An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2010-10-18 19:23

Tên Tuấn Đào nầy mới tên Nhất Trương là hai tên trùm phảnbiện xalông Dì hông bâugiờ đọc.


Hoàng Việt (516)


An Hoang Trung Tuong Cách đây 60 phút


Địt \./ mẹ các cô, tuyền dững nhà phảnbiện xalông. Chưởi Tầu cách mùquáng chẳng khác đéo gì lũ chó sủa giăng. Chưởi mà đéo biết nủi sựthực nó thế nầu địt mẹ các cô.

Hãy tụt quần ra mà đi bể Đông. Hãy cửi áo ra mần cửuvạn biêngiới, thì các cô thấy cái gì cần cho đời các cô địtmẹ các cô.

.......


Sao hắn ko nện vầu thớt :"Chúng mài có giỏi thì mang súng đạn ra biển đánh nhau với Trung Quốc, bảo vệ ngư dân, bảo vệ hải đảo đi". Nhở

Bú liếm B & L của Khựa quá nhiều gòi , căn bệnh Tàu hóa đã nặng quá rồi, ngấm vào xương tủy của hắn roài
Cứ đà này, biết đâu Anh Hồ  sẽ viết cuốn "Năm 2016, chiến thắng không cần chiến tranh".

ha ha ha !






An Hoang Trung Tuong said to Hoàng Việt 2010-10-18 19:12

Hehe nện câu ý thì hiểm quá, mà lại mang tính kíchđộng.


X-men (517)

9 ngườithôi ,nhằmgì ?Lúc chiếntranh vùngVịnh lầnđầu cảngàn ngườiViệt đi LD hợptác ở Iraq bịkẹt lạitại biêngiới và phải chịucảnh nằmgiữa 2 lànđạn của Iraq và Dothái. Trongkhi các đạisứquán củaNhật , Nga, Mỹ, Ấn Độ,v.v.. lo tìmcách đưa kiềudân củamình lánh khỏi vùngchiếnsự. Nghèonghèo như Ấn cũngcó C130 đến biêngiới đóndân củahọ. Còn ĐSQ VN ở Iraq thì theo lờikể của các nhânchứng tại phitrường Narita thì n/viên của ĐSQ VN lo chạyđến biêngiới để tìmdân VN để thutiền quảnlý của người laođộng vì sợ bị thấtthoát tiền quảnlý. Ở VN có thể thời đó b/chí kôlên tin nhưng h/ảnh nhữngngười laođộng VN chạy lánhnạn tại biêngiới Jordan, Anman lên TV Nhật mỗi ngày đến nỗi thủtướng đươngthời của Nhật làông KAIFU phải xin q/hội thôngqua luật nhânđạo đặcbiệt để máy bay C130 của Tựvệ đội Nhật sang bên đó cứungười VN docác hãngHK dânsự của Nhật kô dámbay vàovùng nguyhiểm đó mà Tự vệ đội của Nhật chođến lúcđó máybay quânsự cũng kôđượcphép bayra khỏi lãnhthổ củaNhật dođiều 9 quyđịnh của hiếnpháp HòaBình. Sau khi C130 của Tựvệ đội Nhật cứu khẩncấp cả ngànngười laođộng VN đưa về đến phi trường Narita ở Tokyo để cóthể chuyểntiếp sang máybay dânsự đi về VN thì lúcđó em cùng mộtsố sviên tỵnạn VN ở Nhật có ra phitrường ủylạo đồngbào. Tụiem ởđó cảngày thôngdịch phụgiúp cho họ nhưng khôngthấy bóngdáng của một nhânviên Đại sứ quán VN tại Nhật. Một người laođộng Vnam trongsố người chạynạn đượccứu đó chửirủa " Mấy thằng sứ VN ở Nhật cũng chảkhác gì mấythằng sứ chó VN ở Iraq, chỉbiết tiền chứchẳng biếtgì đến tìnhnghĩa đồngbào".
(Copyringht byHàMinhThành, C/sát viên tỉnh Saitama Nhật Bản !)



An Hoang Trung Tuong said to X-men 2010-10-18 19:25

A lúc nầu Dì bốt bài về cuộc escape bấthủ khỏi Iraq của các côngnhân xâydựng Lừa thời 1990. Hay vãi mắm luôn.


An Hoang Trung Tuong (518)

Hehe với 7 côngdân đăngký, Dì quyếtđịnh sánglập Nước Bựa Mạng, ngày hôm nay 18 Oct 2010.

Các côngdân
đầutiên gồm:

- Dì Bựa Trung Tướng Al Huang The General Kèn To

- Bắp Ngô

- Em Nga Pháp Luân

- 4 thànhviên giađình Lả Lét.

Tinhiên Dì vưỡn chưa quyếtđịnh:

- Tên và thểchế chínhthức là gì? Cộnghòa Mạng Bựa? Buas Net Republic?
BuasDigital Republic? Hay là Vươngquốc Mạng Bựa mà Dì là Hoàngđế còn Lả Lét là Tháitử hehe.

- Quốckhánh? Xài ngày hôm nay hay chọn ngày khác?

- Quốckỳ, quốcca, quốchuy đều chưa có.

Mong các cô đónggóp ýkiến.

Ngoài ra trong thờigian đầu gấpgáp quá, Dì chưa pháthành hộchiếu mà pháthành thẻ như thẻ ATM, có mãvạch, có in ảnh.

Dưng Dì cũng phânvân là nên ghi thôngtin xịn của các côngdân Bựa như hộchiếu quốcgia hiện nay của họ hay là cho họ chọn tên khác, ngaỳ sinh khác?




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2010-10-18 19:54

Khi Nước Bựa có hộchiếu thì đủi thẻ sang hộchiếu miễn phí hehe.



dark30 (519)

Dì TT, cho 2 hộchiếu Bựa 1 cho Dark, 1 cho Rô Xinh (em đâu rồi?)



An Hoang Trung Tuong said to dark30 2010-10-18 20:03

Hehe đã có 9 côngdân.


minhhuong (520)

HÁ HÁ HÁ HÁ

 

Đả đảo Hoàng Đế!

 

Bựa Quốc gia là phải có bầu cử.

Em, ứng cử viên danh giá số 1 tham gia tranh cử: HƯƠNG ĐIÊU

 

Tèn té ten




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-10-18 20:04

Cái nầy để Dì thamkhảo thôi nha.


An Hoang Trung Tuong (521)

Hehe Nước Bựa sẽ có diệntích chừng 500Gb (đúng tiêuchí Digital, diệntích đo bằng đơnvị thôngtin hehe) và có thể tăng bấtcứ lúc nầu bằng xiền.

Nếu nó là Cộnghòa, thì Dì sẽ bổnhiệm bộtrưởng tàichính và yêucầu các côngdân đóng thuế để nuôi chínhphủ (trả xiền hosting hehe).

Nếu nó là Vươngquốc, thì Dì sẽ đầutư hết các cô chẳng cần mần gì chỉ bỏ xiền mua hộchiếu thôi.

Ngoài Hộchiếu, Dì cũng cho pháthành Tem Bưuđiện để các cô sưutầm hoặc chùi đít cũng được. Pháthành cả Tiền Mặt nữa hehe.


minhhuong (522)

Quyền lợi đã nghe liệt kê, giờ yêu cầu TT cho biết nghĩa vụ công dân Bựa thế nào?



An Hoang Trung Tuong (523)

Tấtnhiên Nước Bựa sẽ có Hiếnpháp đoànghoàng. Và Luật đầutiên được banhành sẽ là Luật Hình.

Theo đó, các côngdân viphạm Luật Hìnhsự sẽ bị đưa ra tòa Bựa và án cao nhất sẽ là trụcxuất
vĩnhviễn khỏi Nước (tươngđương tửhình), tịchthu hộchiếu, và có thể ápdụng theo lối thừakế, nghĩa là con cháu cũng không bâugiờ được nhậptịch Bựa giở lại (tươngđương Tru Di Cửu Tộc).


LUUMANH (524)

Hố Hố . Địt cụ thằng Mặt (.) vụ thành lập quốc gia này hay đấy .
Nhẽ mấy hôm nữa dối giái anh thành lập Nước Khựa tỉn nhau với nước Mặt (.) chơi
A, khồng thằng nào thành lập vài nước nữa đi
anh làm vài quả hộ chiếu với mần quả Tổng thống Liên Hợp quốc hay hơn



An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2010-10-18 20:17

Chưa gì đã càkhịa hả. Gì chứ quânđội của Dì hơi bị mạnh, Manh Mặt \./ Trâu liệu hồn.


An Hoang Trung Tuong (525)

@Bắp Ngô yêu

Nghĩavụ của Côngdân Bựa như sau:

Nếu là Vươngquốc:

1- Phải coi Hoàngđế như cha mẹ.

2- Phải treo avatar Hoàngđế (hoặc Quốckỳ, Quốchuy, etc. theo Luật) trên Screen Saver.

3- Nạp
thuế/phí/lệphí theo các sắcchỉ Thuế mà Hoàngđế banhành.

4- Tuânthủ Hiếnpháp và Phápluật Vươngquốc Bựa.


Nếu là Cộnghòa:

1- Phải tuyênthệ trungthành tuyệtđối với Tổquốc Bựa.

2- Phải treo hình Quốckỳ hoặc Quốchuy trên Screen Saver.

3- Nạp thuế/phí/lệphí theo các Luật Thuế mà Bộ Tàichính banhành.

4- Tuânthủ Hiếnpháp và Phápluật Cộnghòa Bựa.


minhhuong (526)

Em, xin tự đề cử chức tổng cục trưởng cục Thống Kê và giữ liệu Bựa, kiêm luôn chủ tịch hội sưu tầm multimedia digital Bựa country !

 

Chưa hết, còn 1 chức danh nữa: bà chủ quán Karaoke «Hương Bựa» chuyên tổ chức chương trình «tiếng hát át tiếng BomIP»  

 

HAHHAHAHAHA



An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-10-18 20:18

Chấpthuận, bấtluận là Cônghòa hay Vươngquốc hehe.



An Hoang Trung Tuong (527)

Các côngtrình đầutiên Dì cho xây ở thủđô Bựa (chưa có tên hehe, dưng tấtnhiên là trong lãnhthổ 500Gb Bựa) là một Nhàhát do Bắp Ngô làm giámđốc, một Kháchsạn kiêm Nhàhàng kiêm Bar kiêm Cafe kiêm Dancing Pub, một Đạihọcđường, một Côngviên, một Tòaán, và một Nghĩatrang.


An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2010-10-18 20:28

A quên, phải có một Bịnhviện, một Sânbay, một Ga Caotốc, một Thươngcảng nữa.



An Hoang Trung Tuong (528)

Các côngdân đầutiên sẽ được cấp miễnphí một mảnh đất 20Mb ngay trungtâm thủđô. Tấtnhiên là dững người khác ở bấtcứ quốcgia nầu cũng sẽ phải mua đất sinhhoạt và kinhdoanh với giá đắt thậmchí cực đắt.


LUUMANH (529)

 Hố hố . Địt cụ thằng Mặt (.)  dám doạ Tổng thống Liên hợp quốc à .
Mà anh bẩu ,ngoài mấy quả TCG, PG, HG ...  phải sáng chế thêm quả tôn giáo nữa cho nó thành quốc đạo



An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2010-10-18 20:38

Nước Bựa sẽ là quốcgia Tựdo Tônggiáo cô ạ.



minhhuong (530)

Hoàng Đế hoặc Tổng Thống cấp phép cho em mở 1 shop mỹ phẩm online trên Bựa contry cái nhá, buôn bán có hóa đơn đàng hoàng.

 

Keke




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-10-18 20:36

Em phải thuê cửahàng thôi. Giá cho côngdân Bựa sẽ được chiếtkhấu.



An Hoang Trung Tuong (531)

Luật Hônnhân của Nước Bựa sẽ được banhành ngay sau Luật Hình.

Theo đó, côngdân Bựa có thể kếthôn mới bấtcứ thứ gì nó thích, kểcả một đống cứt. Và không hạnchế số hônphu/thê cho mỗi cánhân.

Mỗi bản đăngký kếthôn sẽ chịu
lệphí 20 Tơn.

Tựtử trong Nước Bựa cũng là hợppháp. Mỗi giấy báotử sẽ
chịu lệphí 50 Tơn. Nếu muốn maitáng tại Nghĩatrang Quốcgia, các cô phải trả 100 Tơn (baogồm 2Kb đất vĩnhviễn, bia mộ, ảnh, và lễ cầuhồn tựđộng mỗi Chúanhật). Nếu tiếc xiền thì các cô chết dấp ở đâu Dì đéo quantâm.



minhhuong (532)

Đồng ý thuê cửa hàng, nếu hóa đơn đàng hoàng




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-10-18 20:47

Tấtnhiên có hóađơn, và có thuế VAT hẳnhoi.



Đại Tướng xìtin (533)

Tin mới nhất: tất cả các vụ lũ Trung Bộ đợt vừa qua đều có sự góp sức của hệthống đập thủylợi và hồ chứa phảnkhoahọc hehe. Dì sẽ cậpnhật thôngtin sau.@TTTin cũ rích chứ tin mới cái đ!t nhà anh ý!Vụ nầy có khác đéo gì vụ lũ lụt ở Huế năm ngoái do xả nước cho thủy điện đéo vỡ đâu. ác VKL. Mấy vụ roài, thêm vụ nầy nữa cũng đéo thay đổi được gì đâu. G phải khuyến cáo là nhà cô nầu ở hạ lưu hồ chứa, phẩy biết bơi thật giỏi& phẩy có thuyền, cũng như khôn hồn sơ tán ngay khi mới có lũ. Không bị lũ kép thì điếu chết là nhà vẫn còn phúc.hehe
Lại sủa vuốt đuôi Dì giam tiếp cô Tin 48h nữa bigiờ.@TTƠ đ!t! sâu cứ phải đè cổ thằng này ra hành kinh là thế nầu nhỉ? đẽo đỡ đc!



An Hoang Trung Tuong said to Đại Tướng xìtin 2010-10-18 20:45

Để cô chưởi tên Lài nỏ mồm thay Dì chứ sâu hehe.


An Hoang Trung Tuong (534)

Giáodục phổthông ở Nước Bựa sẽ là bắtbuộc và miễnphí. Giáodục đạihọc miễnphí 50%. Ngânsách do Hoàngđế cấp hoặc trích từ Ngânsách quốcgia.

Ytế côngcộng cũng miễnphí, dưng Dì (Hoàngđế ỏ Tổngthống tươnglai hehe) chấpnhận các hìnhthức ytế thu phí của mọi cánhân tổchức.

Sửdụng xemáy sẽ bị cấmtiệt ở Nước Bựa dù đó là Harley Davidson hay Uây Tầu. Tên nầu viphạm bị án tù giam 1-20 năm.

Chưởi bậy, ngược lại, là hànhvi được khuyếnkhích.


phot_phet (535)

Vụ lập quốc hay đấy, lại nhắng nữa. Biên thành đề cương cụ tỷ dắm dít đi để anh em thảo luận, chờ ngày đẹp giời đọc tuyên ngôn như ông Cụ luôn thể. Theo gợi ý của anh, lập chính thể quân chủ nhẽ hay hoặc quân chủ lập hiến cũng được.



An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2010-10-18 20:47

Hehe một thamkhảo tốt.



minhhuong (536)

Đề nghị bổ anh Phẹt chức giám đốc sở tư pháp kiêm chủ nhiệm trại giam « Hỏa Bựa » đi



An Hoàng Thiếu Tướng (537)

Thiếu Tướng, với tưcách Bựa viên lãolàng, tự ứngcử mần tổngbiêntập tờ "Bựa Quốc Nhật Báo". Báochí là món không thể thiếu tại mỗi quốcgia, hehe!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-10-18 20:53

Ơ thế cô đã có hộchiếu chưa đấy?


An Hoàng Thiếu Tướng (538)

Ơ thế cô đã có hộchiếu chưa đấy?]

Chưa có! Giờ đăngký nè!


Cocacola (539)

Anh thầu Bệnh viện, Bựa viên nầu lỡ dính lậu Nhựt, cứ đăng ký đặt lịch hẹn hay gọi emergency services cũng được (giá mắc gấp đôi). Bảo đảm chất lượng, phục vụ ân cần và confidential tuyệt đối.
Quả thứ hai anh có thể mần là Tòa án.





An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-10-18 21:02

Chấpthuận Lả Lét phụtrách bịnhviện đầutiên và duynhất quốcgia. Nếu mần tốt bổnhiệm bộtrưởng ytế luôn.



An Hoang Trung Tuong (540)

Chấpthuận tạm bổnhiệm Thiếu Bựa, côngdân thứ 10, vầu chức chủbút tờ nhựtbấu quantrọng nhất quốcgia (chưa có tên hehe, có thể là Bựa Quốc Nhật Bấu như cô Thiếu gợi ý)


minhhuong (541)

 Chưa thấy ai xí quả thầu xây dựng à? DG đâu ?

Thiết kế nữa hahaha, thầy 9 đâu?



An Hoàng Thiếu Tướng (542)

Bú Zorok lon cao 500ml với nghe Beethoven quả là trảinghiệm taonhã phết đó, thưa các Ladies!

Tửvi của Thím nói rùi, Thím sẽ kếthôn muộn, với một ngườitình đồnggiới...




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-10-18 21:19

Ở Vươngquốc Bựa kếthôn mới người đồnggiới, mới giasúc, mới câycỏ.. đều hợppháp.


minhhuong (543)

Thủ đô Bựa có Phố Đèn Đỏ không TT? 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-10-18 21:13

Sẽ có phố Đèn Đỏ dành cho giai và phố Green Light dành cho gái em à.


Delete (544)

Hé hé! Quả quốc gia nầy Đe.
Keke, tưởng tượng thôi mà thấy sướng tê trym.
Dì xem phẩy mần Quân đội ngon nghẻ tí chớ dính virus mí hack thì bần nông cả lũ giờ.
Dì cho Đe đăng kí 1 suất nhế.

Ầy, còn cái líp nhờ Dì xem hộ nầy, Đe hỏi Dì 2 câu về Thế dâm công



An Hoang Trung Tuong said to Delete 2010-10-18 21:18

Hehe 11th citizen đây gùi. Còn Dâm Công để lát nũa nha Dì đang vửa chén vửa lậpquốc.


Hoàng Việt (545)

he he ĐCM hôm nay trực , vầu quán tám chiện tý.... 
Thông báo vứi tên bựa anh cũng muốn làm một công dân ngoan hiền gàn dở thông manh trí trá  H2O Bựa của hắn cho anh làm Quốc vụ khanh lãnh vực hàng hải nhá há há ?
hè hè cả lũ bựa dư bọn trẻ mặc váy lĩnh làm nghị con mần việc triều đình í nhở !!!! nhắng và thực tế phết !!!! he he he




An Hoang Trung Tuong said to Hoàng Việt 2010-10-18 21:28

Hehe đã có 12th Citizen.


minhhuong (546)

Hà Nội, Sài Gòn đều có Hồ con Rùa, Thủ đô Bựa có không??




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-10-18 21:16

Dững thứ ý xâydựng dần em ạ.


phot_phet (547)

Nếu lập quốc theo chính thể quân chủ thì ở đó Vua ( Hoàng đế ) đương nhiên là đứng đầu trăm họ rùi. Dưới chia làm 6 bộ ( lục bộ ) gồm: Công - Hộ - Hình - Binh - Lễ - Lại, thượng thư đứng đầu mỗi Bộ. Lập thêm Tam cung để nhốt Vàng Son, Lục viện để chứa tinh hoa, sách vở. Cho mở Ngự sự đài lo việc can gián, phản biện, đứng đầu là quan Ngự sử, cho ăn lộc Nhất phẩm. Nếu quốc thịnh, vua cường nên lập chức Thái sư hoặc tể tướng để san sẻ việc công, ngược lại thì bãi bởi sự lộng hành, tiếm quyền, đoạt ngôi rất có thể xảy ra.

Ôi, địt mẹ, cái nầy tên Bựa rành hơn anh chứ nhể?
Theo hướng đó mà làm tất thành.



An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2010-10-18 21:15

Đúng gùi, thế thì lập Vươnquốc Bựa theo ngón Quânchủ Chiênchế hehe.

Sẽ có đội tháigiám côngcông đoànghoàng. Cô nầu nhận chân nầy ta?

Đảmbẩu sẽ có nhiều quyềnlợi tươngxứng.



An Hoàng Thiếu Tướng (548)

Quả mặt bầnnông của tên Delete nom đáng ghét nhở? Thím dạo nầy rất ưa dòm mặt bắt con mẹ nó hình dong nhế!

Thay quả Tee bằng sơ-mi, bê cái laptop ra chỗ nào có background tinhtế tý, quả nhà trông bầnnông kinh bỏ mẹ.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-10-18 21:35

Thế mới Bựa chứ



blue_8819 (549)

Đăng ký làm công dân thứ 12th của vương quốc Dì!



An Hoang Trung Tuong said to blue_8819 2010-10-18 21:34

Cô là 13th Citizen chứ.


minhhuong (550)

Mà đã là Digital Bựa quốc thì nó sẽ mất mẹ nó khái niệm Nam-Bắc, Hải ngoại – nội địa, đúng không TT?




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-10-18 21:36

Chínhxác em. Các côngdân sẽ là đồngbầu đúng nghĩa.


Delete (551)

Các em mần trỏng Phố Đỏ đèn nhất thiết phẩy là Công dân Bựa Dì ợ. Keke nếu có.

Lịt mie Thiếu Bựa nhớ!



An Hoang Trung Tuong said to Delete 2010-10-18 21:32

Theo nguyêntắc cung cầu thì hông nhấtthiết đâu cô.


Gia_lamcam (552)

Anh có ít đất trên mặt Răng, tên Dốt Tướng Cổ Nhuế mua hông?
Mua rùi lên trên đó mờ lập Vương Cuốc Vương Cày?
Hông mua nhanh anh bán mẹ cho Mẽo mọi đới!
Há há há



An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-10-18 21:37

Đất chỗ đó mấy Gb? Giá nhiêu?


An Hoang Trung Tuong (553)

Chínhthức chuẩny việc lập quốcgia mạng Bựa như một Vươngquốc. Tên gọi là Vươngquốc Buas (đọc là Bựa, dưng biên thế để tránh chữ Bựa có thể gây hiểu nhầm), tên quốctế là Kingdom Of Buas.

Dì tuyênbố bỏ hẳn chữ Digital trong tên Vươngquốc vì thấy không cầnthiết và không bìnhđẳng.





An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2010-10-18 21:31

Ngônngữ chínhthống là Bunglish, dưng mọi ngônngữ khác đều được chấpthuận sửdụng bìnhđảng trong Vươngquốc.


An Hoang Trung Tuong (554)

Cô nầu lo ngại chiếntranh thế kia nhở? Cô Dì Lét à?

Không lo, Vươngquốc Bựa sẽ là một quốcgia hiềnhòa hữuhảo như Nhựt Bẩn ý.


An Hoàng Thiếu Tướng (555)

Yêucầu Dì mở một tuần Sến nữa nhế, dạo nầy stress quá!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-10-18 21:38

Chấpthuận, Thiếu Công Công Ái Khanh.


EURO (556)

Hehe, hôm nay có gì  vui thế? Lập Bựa quốc á? Thế Rô xinh mần gì trong đó?
Dì và chibộ nghía thử giùm em quả này, coi như tươnglai Mầmnon Bựa có đựoc hông nhế?








An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-10-18 21:38

Em mua hộchiếu chưa? Có rùi thì mới đòihỏi chứctước chứ.


Gia_lamcam (557)

Anh cảnh cấu mấy lồng chí định theo tên Ma Xó lập Vương lọ Vương chai. Kinh điếu chịu!
Lậy còn âm miu chia nhau ghế bộ trưởng tổng trưởng lày lọ mới ghê chứ!?
Định âm mưu lật đổ chính quyền nhưn dưn, chống phá Nhà nước XH.. à?
Tội có thể bị bơm thuốc độc đới vầu mạch máu đới, điếu đùa đâu.




An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-10-18 21:41

Cẩm Hói về mua ít Linh Chi mà hãm nước uống tối tối nghen cô.


An Hoàng Thiếu Tướng (558)




An Hoàng Thiếu Tướng (559)

Chấpthuận, Thiếu Công Công Ái Khanh.

Địtmẹ tởm quá đi!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-10-18 21:43

Chức ý ngon nhất đấy. Lúc nầu cũng được ở bên Vua, thậmchí còn được ngủ cùng Hoànghậu hehe, chỉ bị mỗi thiến thôi.


An Hoàng Thiếu Tướng (560)

Hehe, các cô còn nhớ côgiáo của Thiếu Tướng chớ? Hehe cổ đang avalaible online vàng ựa Yahoo, Thiếu Tướng: "Hi. Chào *tên cổ*, mới về à?"

Hehe cổ đéo giảnhời!

Bàihọc rút ra: Các cô không được phép vộivàng khi gán mác Vàng Son cho bấtcứ liềnbà nầu.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-10-18 21:45

Nếu hai cô cùng là côngdân Bựa Quốc, Dì sẽ ép hai cô cưới nhau hehe cho vui.


An Hoàng Thiếu Tướng (561)

Theo các cô (gồm cả Dì, of course), thì Thiếu Tướng có nên tặng ẻm một đoạn Bunglish như sau hông?

"I can't believe this. You are going to leave this place for, who knows, ever. And this is the way you are treating me? You are actually lettting this happen?"




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-10-18 21:46

Who knows that shiêt hehe


EURO (562)

Kính thưa Dì, kính thưa chibộ Bựa, kính thưa các giai của Rô hehe....
Theo đúng kế hoạch Rô sẽ tự dựng 1 cái xì líp để thi với các giai khác, nhưng dạo này bận vỡ mẹt, thời gian không cho phép thựchiện nhanh được. Rô chọn cái xìlip này, mặcdù nó đã khá cũ, và quay bằng con điện thoại ghẻ, mẹt Rô lại rất xấu nhưng em tin các giai của em sẽ ủnghộ em bằng cách chịu khó click vầu 1 nhát.
Sau đó em sẽ nghĩ miu sau để em bé của em cạnhtranh với các loại hànghọ của các lão khú đế trong này.
Tidiên, em tự tin là clip của em rất diêndáng, vì không phải ai cũng có những khoảnhkhắc như vậy để nắm bắt. Cá nhân em cực yêu cái clip giabảo này.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-10-18 21:49

Hợplệ hehe




An Hoàng Thiếu Tướng (563)

Các cô nên nhớ, rầng dù các cô có là một thằng Bãi Cứt chốc mép, thì các cô vưỡn có giátrị (value) riêng của các cô, nhất là khi liềnbà các cô muốn đồngý hangout mới các cô ngay từ lần gạhỏi đầutiên.

Vậy nên, các cô không được phép quỵlụy, hehe, đó là điều tốikỵ tốikỵ.

Liềnbà rất phứctạp và không biết họ muốn gì, và rất ư thânlừaưanặng, hehe, đừng hỏi Why, đó là, hehe, ý Chúa!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-10-18 21:50

O Thiếu Bựa giờ giàhói vãi mắm, hơn mẹ Cẩm Hói gùi.


An Hoàng Thiếu Tướng (564)



An Hoàng Thiếu Tướng (565)

Thôi Dì mở entry khác, để bắt đầu tuần sến luôn là vừa chớ? Hôm nay tối thứ Hai rùi...


blue_8819 (566)

@Thiếu tướng: Liền bà không thích bị bám hay bị quan tâm quá mức đâu. Bỏn coi đó là xúc phạm sự riêng tư đấy.
Cách tốt nhất là cứ lơ cô cổ một thời gian. Sau đó cô cổ có nhảy vào chat thì hẵng trả lời. Cần giúp thì hẵng làm. Đừng bao giờ bám lẵng nhẵng hay vồ vập quá mức.
Kinh nghiệm đới.


An Hoàng Thiếu Tướng (567)

O Thiếu Bựa giờ giàhói vãi mắm, hơn mẹ Cẩm Hói gùi.

Cảmơn quá khen! Cái đấy nghe đồn gọi là trưởngthành ý, địtmẹ già mẹ rồi hắn ơi...


An Hoàng Thiếu Tướng (568)

@Cô Chín dưới kia:

Xúc xúc cái lồn ý địtmẹ cô cô biết cái lồn gì về case của Thím mà bàyđặt hử cái địtlồnmẹ cô?

Địtmẹ quen thói Lừa bầyđàn là Trạng Sư tậpthể đấy hử?



Ngoa_Long_Cuong (569)

Một công dân nữa của Quốc Gia Bựa thủ dâm ra mắt chi bộ! he he he

 

Lão Bựa đánh mã số vầu.




An Hoang Trung Tuong said to Ngoa_Long_Cuong 2010-10-18 22:05

Hehe đây là 14th citizen.


Hoàng Việt (570)

Những cánh tay bất tận 





dark30 (571)

Em mua hộchiếu chưa? Có rùi thì mới đòihỏi chứctước chứ.@Dì
ỉa phát vào loa Dì, anh book 2 hộ chiếu cho anh và Rô xinh rồi mà Dì còn giả lời vậy à!



An Hoang Trung Tuong said to dark30 2010-10-18 22:04

Ua Dì wên Dì wên xinlỗi cô hehe.


An Hoàng Thiếu Tướng (572)

Cảm xúc, không có gì hơn cảm giác,
cố gắng để quên cảm tôi yêu thương.
Những giọt nước mắt lăn xuống trên khuôn mặt của tôi,
cố gắng để quên đi cảm xúc của tôi về tình yêu.

      
Cảm xúc, cho cuộc sống của tôi tất cả tôi sẽ cảm thấy nó.
      
Tôi ước gì tôi đã không bao giờ gặp con, con gái, bạn sẽ không bao giờ trở lại.

      
Cảm xúc, wo-o-o cảm xúc,
      
wo-o-o, cảm thấy bạn một lần nữa trong vòng tay của tôi.

Cảm xúc, cảm giác như tôi đã không bao giờ mất bạn
và cảm giác như tôi đã không bao giờ có bạn một lần nữa trong trái tim tôi.

      
Cảm xúc, cho cuộc sống của tôi tất cả tôi sẽ cảm thấy nó.
      
Tôi ước gì tôi đã không bao giờ gặp con, con gái, bạn sẽ không bao giờ trở lại.

Cảm xúc, cảm giác như tôi đã không bao giờ mất bạn
và cảm giác như tôi đã không bao giờ có bạn một lần nữa trong cuộc sống của tôi.

      
Cảm xúc, wo-o-o cảm xúc,
      
wo-o-o, cảm giác một lần nữa trong vòng tay của tôi.
      
Cảm xúc ... (lặp lại và mờ dần)

(Hehe thằng Gúc dịch)



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-10-18 22:16

Mẹ thằng Gúc giờ thiêntài mẹ rùi dịch hay vãi mắm.



Delete (573)

Sao ko sợ chiếntranh Dì. Bê Xê Tê nã cho vài con virus thì vãi cả ra Dì ợ. Phẩy có Quânđội hông thì Côngan chiên bẩuvệ database. Nhẽ Côngan thì hợp, thêm ông Cảnhsát chiên bắn đòm mấy thằng Bựa biên chữ to nữa chớ.

Sư bố Thím Thiếu, sến điếu. Quả nầy Dì mần đoànghoàng phát coi, đái vài giọt là điếu được nghe Dì.
Nhẽ cần time để singhĩ tínhtoán.
Dì mần cái entry mới đê.



An Hoang Trung Tuong said to Delete 2010-10-18 22:18

Nếu có chiêntranh sẽ huyđộng tuyền dân chiếnđấu như Ông Cụ hehe.


phot_phet (574)

Chấpthuận, Thiếu Công Công Ái Khanh.

Địtmẹ tởm quá đi!

Hố hố, đang táo bón nghe phát này tự dưng ỉa chảy. Hay vãi nìn.


blue_8819 (575)

Ngoa vừa ngoa phải thôi Thiếu.
Có mỗi cái case mà cũng vật lên vật xuống. Không có được liền bà thì cứ thế tru lên chửi.
Nhẽ đâu Lừa nó thế.
Cũng nói cho Thím biết nhá, chừng nào Thím hết lòng hết dạ vì một con, rồi cỏn lại quen với đứa khác-mà vẫn đối xử với Thím hồn nhiên ngây thơ, thì lúc đó hẵng gào lên nhá.
Anh mày 2 lần đau thương, mà vẫn chưa dám mở mồm lên chửi gái là non-Vàng son nhá.
Đã yêu tận cùng thì đừng mở mồm mà than thân trách phận. Than than con khỉ.



An Hoàng Thiếu Tướng (576)

Tóm lại là địt cái \./ mẹ cô Chín Phò. Thím bẩu là Thím chưởi emẻm bâu giờ địt\./bà cô?

Thím chỉ nói là cần hếtsức thậntrọng khi quyếtđịnh tuyênbố một liềnbà là Vàng Son or not. Hiểu chưa địtmẹ cô!



netizen.viet (577)

Chưa gì đã càkhịa hả. Gì chứ quânđội của Dì hơi bị mạnh, Manh Mặt \./ Trâu liệu hồn.@ Bựa King
Há há đụ má hổm rày anh bận việc xét xử tên phản cách mạng Sĩ Đéo Nghèo nên chẳng vào quán được. Sáng nay anh đã tiên án xong, xem như kết thúc màn 2 cảnh 1, chiều thì nhậu mừng công với BCT, giờ hơi bị xỉn rồi dưng vẫn tranh thủ vào chửi thằng Bựa King về cái vụ hộ chiếu phát.
Thằng Bựa kia, hôm trước anh đã dạy free cho chú cách kiếm cơm mần xiền online bằng cách bán mấy cái phai pê đê ép dớ dẩn của chú, nhẽ đâu chú phải khôn ra mà lo tầm sư học nghệ hay thuê mướn chiên da chiên thịt gì đó vưn vưn chứ đâu lại tiếp tục mắc khuyết điểm là đòi in hộ chiếu giấy cho công dân mạng (netizen) hử hử ??? Anh dạy chú thêm 1 lần free nữa này, là chú phải đi tìm 1 tổ chức có uy tín về phát hành chữ ký số để đăng ký cho Bựa dân sau khi chúng nó ói xiền cho chú, hiểu chửa ???Chú vẫn còn 1 cách khác để có được những lời khuyên có giá trị forever của anh là chú kết nạp anh làm công dân danh dự, lúc đó vì trách nhiệm công dân anh sẽ advise khi cần thiết, ok chứ ?




An Hoang Trung Tuong said to netizen.viet 2010-10-18 22:22

Hehe chữký số đươngnhiên là có, và phải trả thêm xiền hehe. Cái đó để sinhhoạt và kinhdoanh trong Vươngquốc. Giống như Giấyphép Kinhdoanh ý.

Còn hộchiếu (giấy) để các côngdân Bựa bìnhđẳng mới
côngdân các quốcgia non-số.





DG (578)

"Chưa thấy ai xí quả thầu xây dựng à? DG đâu ?"@ Hường.

Xôi thịt quá, xôi thịt quá đi.

Hường em dấu yêu.

Mỗi tuổi đuổi xuân đi, anh già hói rùi, lôi anh vầu dững điều phồn thực nầy mần chi tội nghiệp anh hở em?

Anh hài lòng vì thấy các cô mới các chú mới các cháu nhi đồng có dững chí khí, lý tưởng, tham vọng tràn trề về con đường công danh sự nghiệp như vậy.

Dưng anh thì khác, bây giờ lầu son gác tía, võng lọng nghênh ngang đối với anh chỉ là những gì mây bay gió thoảng, hư vô hư vô.

Các cô các chú chỉ cần ưu ái cho anh khoảng he he dăm Gb mần ao thả cá, hái muống ngắt sen vui thú điền viên là anh thỏa cái tâm can, ngửa mặt lên giờ cười vui hầng hậc mới tiên tổ được rồi.

Dù không tham gia chính trường mới các cô, các chú, dưng anh xin có một góp ý nho nhỏ, xinh xinh dư nầy: 

 1. Hãy để tên Cẩm hàng Lược lãnh trách nhiệm Trưởng ban hiếu hỉ trung ương, nhế, anh biết khả năng thổi kèn đám ma tung hoa đám cưới của tển thuộc hạng thượng thừa, thượng thừa.

2. Hãy với cô Năm Lét và giao cho cổ chức Trưởng ban sanh đẻ có kế hoạch, nhế, vì qua một thời gian sử dụng cái gì gì mà Viagra của hắn, đù mạ anh đang từ chỗ xuân xanh mơn mởn phòi mẹ thành già hói lúc nầu hông hay.

Chi bộ dấu yêu, anh phủi tay áo anh đi.




An Hoang Trung Tuong said to DG 2010-10-18 22:24

Thế có hộchiếu chưa cô kia?


Ngoa_Long_Cuong (579)

Cẩn thận không Quấc Gia Bựa có số công dân ít hơn số ghế công quyền, điếu có lính lác mí lại thần dân thì nhẽ bốc shit cả lũ. Hố hố hố!




An Hoang Trung Tuong said to Ngoa_Long_Cuong 2010-10-18 22:27

À vươngquốc còn cả côngdân số nữa cô ạ đừng lo.

Bọn ý mần việc tốt, đéo đòihỏi lươnglậu, đéo vòi hốilộ
, đéo nghỉ hiu.., chỉ cần có bácsĩ chống virút thôi.



blue_8819 (580)

Tóm cái \./ lại là anh cũng địt cái \./ nhà Thím.
Có mỗi chuyện ẻm ignore trên yahoo mà đã chụp cho ẻm cái mác non Vàng son, thì đúng là hãm, hãm quá thể, hãm điếu chịu được.
Sư bố hắn.
Không có gái nào non Vàng son, chỉ có dững Lừa không phát hiện ra chất Vàng Son (cho-dù-chất-vàng-sonchỉ-bằng-con-vi-trùng hoặc nearly tiệm cận Zero) rõ chửa.

Mẹ, anh đi ngủ, mai còn vô cãi nhau với các bố già.


An Hoàng Thiếu Tướng (581)

Hehe cáchnhìn và cáchnghĩ của cô Chín đéo nhất thiết phải là món tươngtự của Thím, càng đéo phải của tuyền liềnông. Địtmẹ cô ngủ mẹ cô đi!


EURO (582)

Hốhố, yêu các giai quá đi, em Rô mới mời chào ở quán Bựa có chưa đựoc 1 tiếng đã nhận được hơn 200 vìu ủng hộ hehe, tiếp đi các giai. Sau vìu thứ 10.000 để ẵm 50 Tơn sẽ có 1 clip đặc biệt gọi là triân hehe!
Các giai bình chọn cho Rô nhế, số báo danh 010!!!!!!!!
Em đi xpam tiếp đây





An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-10-18 22:29

Mọi thủthuật tăng vìu đều hợplệ hehe.


DG (583)

Thế có hộchiếu chưa cô kia? @ Dỉ Hoí Tầu Khựa.

Anh cần điếu hộ chiếu, he he anh lấn chiếm mần điếu chi anh?


netizen.viet (584)

Chửi thằng Bựa mà quên mẹ nó cần cồng vầu chỗ "quân đội" của nó.
Thằng tướng thối kia, cái ngữ quân đội của chú đéo có ý nghĩa gì trên cõi net đâu nhá, đừng mang ra hù nhau làm khặc giề. Nói cho chính xác là cũng có tí chút, cũng như mấy chú CAM chính hiệu hay Quảng nổ đại sư mà thôi, nhá.Chú nhắc đến quân đội khiến anh chợt nhớ là vừa xử xong vài thằng ngồi xe bảng đỏ sao vàng sáng nay vì cái tội lấn làn đường xe 2 bánh ép vện nhí của anh. Xui cho thằng giặc lái là chuyện xảy ra gần nơi anh đang có mặt nên khi nghe điện của vện xong, anh lững thửng đi xuống làn đường chờ con xe trờ đến. Chỉ vào mặt thằng lái và hỏi mày có biết đường này tên gì không? Disme thằng sĩ quan ngồi sau nghe thế vụt phát ra khỏi xe xin lỗi rối rít. Đụ má anh điên ghê, nhẽ ra phải cho thầy trò chúng nó nằm đất vài hôm, nhưng kịp nghĩ lại nên thôi. Đụ má, cỡ mấy thằng đó anh xử được, cỡ thằng Sĩ anh vẫn xử được, nhưng còn bao nhiêu thằng khác như mà anh không xử được, hở hở. Đụ má chi bộ phát cho bớt stress.

Chínhthức chuẩny việc lập quốcgia mạng Bựa như một Vươngquốc. Tên gọi là Vươngquốc Buas (đọc là Bựa, dưng biên thế để tránh chữ Bựa có thể gây hiểu nhầm), tên quốctế là Kingdom Of Buas.
Thằng Bựa thối kia, chú phải viết tên Bựa theo đúng kí hiệu telex quốc tế thì mới máu: Buwaj hiểu chửa.


An Hoàng Thiếu Tướng (585)

TẠO ENTRY TUẦN SẾN ĐI DÌ ƠI DÌ ƠI DÌ ƠI!!!


Nghiện (586)

Gì lập mẹ Hợp chủng quốc Bựa, kết liên với các Bựa viên ngoan hiền khác luôn thể. Gì chỉ làm TW thôi như tổng bí thơ Ma Ma gì của bọn đế quấc ớ.
Dí buồi vầu thèm mua giấy của Gì. Chấu chỉ thích ở chui ở lậu như bao Lừa. Léo cần green kẹt.


Minh Dũng (587)

Hehe, đăng ký hộ chiếu cái nhớ Tướng nhớ.
Tên Thiếu kia, này thì sến này.
@ Cò Lả hỏi tý bên lốc Lả ý nhớ.





An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-10-22 16:31

15th citizen



TU HAO CON RONG CHAU TIEN (588)

đit lồn mẹ chúng mày. cho tao hỏi mọt câu thôi, chúng mày có phải là con dân nước việt nam xã hội chủ nghĩa ko??? hả hả.chúng mày có biết bây giờ miền trung đang oằn người lên chống lụt ngoài bể đông đang có siêu bão đe doạ. chúng mày vẫn ung dung ngồi đây chém gió a. lũ dòi bọ địt cụ chúng mày tao căm thù chúng mày


Italiano (589)

ThằngDì mangiare figa! Mi domanda per diventare cittadino del paese repubblica BUAS solo. Sto cazzo di tuo regno hehe! Un OngCu è abbastanza!


kochumbenim09 (590)

đit lồn mẹ chúng mày. cho tao hỏi mọt câu thôi, chúng mày có phải là con dân nước việt nam xã hội chủ nghĩa ko??? hả hả.chúng mày có biết bây giờ miền trung đang oằn người lên chống lụt ngoài bể đông đang có siêu bão đe doạ. chúng mày vẫn ung dung ngồi đây chém gió a. lũ dòi bọ địt cụ chúng mày tao căm thù chúng mày@con rống cháu tiền..

địt cụ mầy ...giờ nầy biết bao kẻ vê vú phò ...ngửng cổ tu mao đài...sâu mầy không kêu chúng hử...tổ cụ mầy mà lũ đấy mới đúng phẩm tước chúng phaỉ mần ...địt cụ mầy..còn lũ bựa nầy chửi nhiều rùi nhế..địt cụ cô quay ngay vài chục bốt chước mà đọc cồng của thầy về cơn bão số 12 năm ngoái đi nhế..xư cụ cô



Chần (591)

Địt mẹ tên Dì tướng mặt \./...

Bộ ảnh Lý Sơn của Chần chưa ăn thua lắm, có thằng bạn nó ăn nằm ở ngoải mấy năm sau vụ OngCU Po-li-me, nó có nhiều hình độc cực!

Địt mẹ, ngay như cái hộ chiếu gì đó của Dì \./ chưa ra đéo gì đã 10 tơn, thế hình của Chần nhẽ ko gấp 10 lần... Địt mẹ!

Mí lại, cái quốc gia mẹ gì nhể, Buas, chọn theo kiểu Thailand mẹ đi, để cho các Lừa viên đừng bẩu là cứ như Thái thì loạn, không ổn định... Địt mẹ, chửi vào cái ngữ bọn lỗ đít!

Cuối cùng là, địt mẹ, cấp cho Chần mảnh đất 500MB nhá!


EURO (592)

đit lồn mẹ chúng mày. cho tao hỏi mọt câu thôi, chúng mày có phải là con dân nước việt nam xã hội chủ nghĩa ko??? hả hả.chúng mày có biết bây giờ miền trung đang oằn người lên chống lụt ngoài bể đông đang có siêu bão đe doạ. chúng mày vẫn ung dung ngồi đây chém gió a. lũ dòi bọ địt cụ chúng mày tao căm thù chúng mày

Hehe, bạn Tiên bạn Tiên, đúng rồi đó, tiên sư lũ dòi bọ chỉ ngồi chémgió  không biết nhục, giờ này phải cửi chuồng ra cào lồn ăn vạ thì mới xứng con Rồng cháu Tiên, mới gọi là biêt chia sẻ đúng hông bạn?  Một lũ tođầu mà không biết suy nghĩ, có phải trẻ con hồn nhiên như em bé này đâu mà thiếu ý thức thế chứ, tiênsư bọn Bựa hehe:





Dragonfly (593)

@ Dì Thối Thích Thủ Dâm--------------------------------------Phân công vị trí trong vương quốc rồi bốt bài khác cho nó tươi mới đi Dì ơi. Cái này vìu cũng tương đối rồi.Mà sao Dì lại xui  em anh nó bật anh vậy? Anh nói đúng Dì có lè lưỡi đủn đít nó cũng điếu bật lại anh. ĐM hôm nay anh đánh banh độ thua nên  uống nhiều cho hòa tiền mà về nhà  không có bài mới chắc anh bùn chết mất.ĐM tự nhiên thấy mềm yếu quá điếu muốn dùng động từ mạnh.
Mà này anh nói câu này nhé! Phẩm chất tinh hoa của Dì Bựa là nói và làm đi đôi với nhau nhưng gần đây anh thấy Dì hứa thật nhiều thất hứa cũng thật nhiều anh cũng nản toàn blo bla mấy cái lồn què . ĐM nhẽ đã úp mặt vào Bựa Quán rồi mà vẫn không có lối thoát. Đúng là khắm bẹn cờ lôn tỳ. Nhục


Minh Dũng (594)

@ em Rô: Em bé áo xanh bế em bé áo trắng. Em bé áo trắng khóc tu tu. Kết luận: cả 2 em trông yêu thế không biết, hehe.
@ Tiên: Tiên như con điên nhờ. Đứng giữa đường thấy chi bộ họp rôm rả lu loa ăn vạ hả mày. Đâu có giống đểu thế nhở.


Dragonfly (595)

Ơ đ!t! sâu cứ phải đè cổ thằng này ra hành kinh là thế nầu nhỉ? đẽo đỡ đc!@ Xì Tồ------------------Đã là em của anh sợ lồn gì thằng nào trong cái Bựa Quán này kể cả Ma Ma Tổng Quản cũng phang bỏ mịa nó chứ sợ điếu. Em cứ lượng sức nếu chúng nó chơi hội đồng thì cứ đâm bậy 1 thương rồi bỏ chạy để anh...... mua chiếu hoa ra lót quì lạy chúng nó tha cho cả đôi he he. Nói chung phang bỏ mịa chúng nó đi ,sai thì xin lỗi ngượng điếu. ĐM bánh xe lịch sử quay lại 20 niên nữa anh thề cắt trim hết mấy thằng già hói nầy. Tiến lên đi em đời là cái puồi.


nhất (596)

TU HAO CON RONG CHAU TIEN 23:32 18-10-2010 đit lồn mẹ chúng mày. cho tao hỏi mọt câu thôi, chúng mày có phải là con dân nước việt nam xã hội chủ nghĩa ko??? hả hả.chúng mày có biết bây giờ miền trung đang oằn người lên chống lụt ngoài bể đông đang có siêu bão đe doạ. chúng mày vẫn ung dung ngồi đây chém gió a. lũ dòi bọ địt cụ chúng mày tao căm thù chúng mày

Hố hô sư bố tên Tiên, có thằng nói dân miền Trung bị trời phạt đấy, mầy biết tại sao hông? Mầy yên tâm, dân miền Trung sẽ ra Hà nội, vào SG hết thôi, khỏi phải lo. Mà toàn làm CAM mới kinh. Anh lên CA phường chỗ anh ở phải căng tai ra nghe mới hiểu chúng nói gì, toàn trọ trẹ hehe.


nhất (597)

Địt cụ TT bán quôc tịch đắt thế, có cho status thẻ xanh, hay định cư hông? Giá bao nhiêu? Hay nếu chưa có bộ quản lý ngoại kiều thì cho anh làm đê, anh sẽ đì bọn non-Bựa như chó, y như bọn đế quốc nó đã đì anh.


minhhuong (598)

He he, sao rồi, Tướng xì tin ra tù chưa? Bắt đầu triển khai cạnh tranh chưa đấy?

@DG: chờ mỗi xì tin rồi lại tranh đấu nhau, nhá.

Nhìn thấy vìu của cái Rô chưa? Há há, mấy lão giá hói miệng há hốc ra ngáp ngáp ngáp cho mà xem

Khoái chí quá đi mất.

Rô ơi, đã tống video của ấy sang hết list ym rồi nhá. Đập ngỏm các cụ hói đi cho tớ nhờ. Mai tiếp tục mò mẫm forum Khoai Tây kekeke.



Cu (599)

Hố hố..
Tên Bựa dạo này nhộn đáo để, thành lập vương quốc vương cò. Làm Cu nhớ lại ngày bé, khi chơi đồ hàng với mấy đứa trẻ con hàng xóm


Cu (600)

Địt cụ TT bán quôc tịch đắt thế, có cho status thẻ xanh, hay định cư hông? Giá bao nhiêu? Hay nếu chưa có bộ quản lý ngoại kiều thì cho anh làm đê, anh sẽ đì bọn non-Bựa như chó, y như bọn đế quốc nó đã đì anh. @ Nhất Dâm

Há há , Nhất bị bọn Sở Ngoại Kiều nó đì nhá
PREVIOUS POST