Zhuangzu :P2



Zhuangzu

An Hoang Trung Tuong
Du-ký 2010-08-24 14:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Choang Tộc Hè 200 Mấy Trung Tướng lượn bộ qua Côn Minh. Như đi Đà Lạt. Xe cua vòngvèo vòngvèo. Khí giời mát dần mát dần. Côn Minh cao 2km lận. Rừng đẹp mỹmãn. Đẹp hơn Đà Lạt much. Bỗng xe đụng vùng nọ đồi trọc bơphờ đỏ. Thunglũng tànphế âmhoang. Nhưthể vửa động đất. Hay xơi bom nuke. Trung Tướng bẩu, địtmẹ, khu nầy bạcnhạc...

276 Comments (Page 2/2)

EURO (201)

Dưng nhẽ cổ làm thế thật? Hải Phòng thì lắm anh ngông lắm.
Nâu, chiện mần ăn của ổng Rô không ýkiến, còn chiện lăngmộ chém thôi Dì ơi, ra HP Rô ở nhà đó chứ đâu.
Cả chiện xuấtthân nàynọ, không hiểu thằng pv tìm hiểu kiểu đéo mà con em vừa đưa link cho Rô nó thảngthốt "chị có biết họ viết về ai không chị? Em nhìn hình ngưòi và nhà thì đúng rùi, nhưng các thôngtin lại đéo phải chiện nhà mình là sâu là sâu hehe?
Tức cừoi quá mới ném lên cho Dì nghía đó hehe.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-08-27 23:56

Vụ ý thì Dì hổng có piết. Dưng phóngviên Lừa mà không phịa mới là chiện lạ.

 




cathnga (202)

Ủa vậy ra ai chết cũng về đó cả à? @ Hục Không ạ, nếu đọc Tạng Thư Sinh Tử thì con người chết sẽ đi về 6 ngả luân hồi. Ngay cả Thiên Giới mà những người cận kề cái chết miêu tả đó vẫn là trong Tam Giới (chưa phải là Thiên Giới thực sự). Có những kẻ trở nên điên loạn tất nhiên là số ít thôi sau khi trải qua trạng thái cận kề cái chết, chắc hẳn hắn sẽ phải xuống địa ngục.


Kiếm (203)

Tại sao có dầu mỏ ?

 

Đù má, Tía nghiệm ra 1 điều là chi bộ chó đéo thằng \./ nầu biết dầu mỏ hình thành ra sao mà cứ ti toe như \./.  Tham khẩu cách làm dấm chua của bọn Lừa nhế các cô: bỏ 1 mớ chuối chín rục + đường + 1 ít men dấm chua ..... vầu 1 cái hũ , hay cái \./ gì đó thật kín thì bọn vi khuẩn yếm khí từ men dấm sẽ phân hủy bọn chuối chín + đường = thứ chất lỏng sệt sệt , chua chua gọi là dấm. Dầu mỏ cũng hình thành theo 1 nguyên lý gần tương tự nhế: các chất hữu cơ + môi trường kín , thiếu khí Oxy + bọn vi khuẩn yếm khí hoạt động...=> dầu mỏ.

 

Tại sao dầu mỏ lại có dưới biển và các tầng đất sâu ?

 

Trái đất hiện nay được hình thành là do các họat động  kiến tạo địa tầng trong hàng tỷ năm qua ( bây jờ vẫn còn nhưng ít hơn hùi xưa). Các địa tầng thay đổi , chồng lấn lên lẫn nhau sau hàng triệu năm. Dầu mỏ được hình thành từ những thay đổi , chồng lấn địa tầng đó. Các cô hãy tưởng tượng , kỷ Nguyên sinh 1 vùng đất rộng lớn những rừng là rừng + sinh vật sống sinh hoạt rôm rả thì 'đùng' qua kỷ Trung sinh vùng đó bị chôn vùi mẹ dưới hàng , hàng chục, hàng trăm km.... đất hoặc nước biển hoặc cả hai. Qua hàng triệu năm nữa, bọn vi khuẩn yếm khí sinh hoạt đông dzui ngày càng nhiều biến bọn chúng thành dâù cho bọn bây jờ hút lên mua bán và gọi chúng = 1 cái tên mỹ miều 'black gold' chứ có bàn tay của Chúa cái \./. Đù má Lét Bựa ăn \./.

 




An Hoang Trung Tuong said to Kiếm 2010-08-27 23:58

Đây cũng là một giảthiết được nhiều giàhói ủnghộ, nghe rất có lý. Dưng hehe lúc khác dì chỉ ra nó vôlý chỗ nầu.




hùng hục (204)

Ý của Sư phụ ở đây là: khi vũ trụ hoại, có rất nhiều sinh vật phải chết cùng lúc bấy giờ. Chư Thần gom rất nhiều sinh vật trong vũ trụ vào địa cầu để dành cho con người có nhiên liệu dùng trong tương lai. Như vậy là Chư Thần có chủ đích và an bài rất rõ ràng.@em Nga
Tóm lại là chư thần gom sinh vật vào làm thành dầu mỏ cho con người có cái mà dùng đặng còn tu?


cathnga (205)

Vậy các Thần không cần tu nữa? Lên bậc kiểu đến hẹn lại nâng lương như hạ giới? @ Hục Các Thần muốn tu lên cao nữa, buộc phải hạ xuống địa cầu để tu, đây cũng chính là lý do khác mà địa cầu được tạo ra (em Nga không muốn bàn đến vì nó nghe hơi hoang đường). Nhưng hiện nay có rất nhiều vị Thần đang tu ở đây.


hùng hục (206)

Đây cũng là một giảthiết được nhiều giàhói ủnghộ, nghe rất có lý. Dưng hehe lúc khác dì chỉ ra nó vôlý chỗ nầu.@bựa
Chỉ thì chỉ mẹ luôn đi thằng dở!



An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2010-08-28 00:01

Dài lắm vớ sưbố nhà cô hãmlìn.




An Hoang Trung Tuong (207)

Hehe vui nhở vui nhở. Các cô sinhhọat nhế Dì đi coi tivi rùi ngủ quên đây.

 

Chúc các cô traudồi kiếnthức mêngmang đặng kiếm nhiều xèng xây quả hậusự to bự như của bác em Gô Xinh.



cathnga (208)

Tóm lại là chư thần gom sinh vật vào làm thành dầu mỏ cho con người có cái mà dùng đặng còn tu? @ Hục Sự phát triển của nhân loại có tính lịch sử. Lịch sử đã được chư Thần an bài, cho tới lúc con người phát triển như giờ, tất cần nhiên liệu thôi. Còn tỉ lệ người tu được, trong các kinh sách tôn giáo thì chiếm tỉ lệ rất nhỏ - Chỉ 1% - 2%. Sư phụ Lí muốn làm thay đổi con số nầy bằng rất nhiều nỗ lực.


hùng hục (209)

Các Thần muốn tu lên cao nữa, buộc phải hạ xuống địa cầu để tu@em Nga
Thế tu xong để khỏi chịu khổ thì lại phải xuống chịu khổ nữa à?


hùng hục (210)

Sự phát triển của nhân loại có tính lịch sử. Lịch sử đã được chư Thần an bài, cho tới lúc con người phát triển như giờ, tất cần nhiên liệu thôi. Còn tỉ lệ người tu được, trong các kinh sách tôn giáo thì chiếm tỉ lệ rất nhỏ - Chỉ 1% - 2%. Sư phụ Lí muốn làm thay đổi con số nầy bằng rất nhiều nỗ lực.@em Nga
Em có thấy mâu thuẫn không, em Nga?


cuchuoiSG (211)

Dìmhàng Dì ở Quán Bựa được khuyếnkhích, dưng các Bựa có tin cô hay không thì Dì đéo biết.@ Bựa bú \./ phò

Địt mẹ thằng Bựa chăm chút quán Bựa bấy lâu nay chỉ để tìm người thí nghiệm thuốc chống bạc tóc. Bọn nầu sử dụng thuốc chống bạc tóc của hắn rụng hết mẹ tóc hắn chuyển sang bán thuốc hói đầu với giá cắt cổ rồi hốt bạc. Kinh doanh kiểu thằng Bựa này nhọc nhằn phết nhẩy?


cathnga (212)

Em có thấy mâu thuẫn không, em Nga? @ Hục Nó có lý do của nó Hục à, có điều em không tiện nói ra ở đây thôi. Thôi, nói qua thế nầy nhé. Con số và những tiên tri trong kinh sách (cả Thiên Chúa lẫn Phật Giáo) đều là của thế lực (Thần cũ) vũ trụ cũ an bài như vậy. Nhưng vũ trụ mới thì không phải như vậy, và tất nhiên không chấp nhận những an bài cũ. Vì chấp nhận có nghĩa vũ trụ mới không có sự đổi mới nào cả. Em Nga vẫn khuyến cáo trao đổi riêng. Các Thần phải tu lại cũng chính vì lý do này. Đại Pháp là vĩ đại chưa từng có.


Kiếm (213)

Em Điêu và cô Mít hình như đang tìm me xừ Đại Sỹ Trần người Pháp gốc Việt , tác giả của bài này thì phẩy. Ai wan tâm về đất Bách Việt xưa ghé vnthuquan tham khẩu các bài viết tả những trận đánh thời Nhị Trưng thì fê cực. Máu nóng cứ chảy rần rật trong người ý. Tiêu biểu như : Anh hùng LĩnhNam, Cẩm khê di hận ....

 

Tham khẩu nhưng bài viết của những tác giả nghiên cứu sâu như ông này dĩ nhiên là hơn nghe cô Lét bựa chỉ biết Gúc và hóng hớt  gùi.



phot_phet (214)

Hố hố, Khai bị Gao niên quan chóa gì đến chim. Ngài khỏe phết, chấp mầy một mắt, chấp anh hai trùy. Địt cụ tên Bựa, anh dạy dỗ cả hai thằng ( Hải - Dũng ) nuyện Anh ngữ đi Tây, nạ đéo. Anh đặt vấn đề hoàn toàn nà suy ní, với anh nà chuẫn không cần chĩnh!, hí hí...




hùng hục (215)

Nó có lý do của nó Hục à, có điều em không tiện nói ra ở đây thôi. Thôi, nói qua thế nầy nhé. Con số và những tiên tri trong kinh sách (cả Thiên Chúa lẫn Phật Giáo) đều là của thế lực (Thần cũ) vũ trụ cũ an bài như vậy. Nhưng vũ trụ mới thì không phải như vậy, và tất nhiên không chấp nhận những an bài cũ. Vì chấp nhận có nghĩa vũ trụ mới không có sự đổi mới nào cả. Em Nga vẫn khuyến cáo trao đổi riêng.Các Thần phải tu lại cũng chính vì lý do này. Đại Pháp là vĩ đại chưa từng có.@ em Nga
Anh nghĩ nên dừng lại ở đây. Có lẽ anh mãi vô minh thôi!


cathnga (216)

Anh nghĩ nên dừng lại ở đây. Có lẽ anh mãi vô minh thôi! @ Hục Dù sao cũng cảm ơn anh. Trong hoàn cảnh khốn khó nhất có thể xảy ra, anh chỉ cần nhớ Pháp Luân Đại Pháp Tốt hoặc Chân - Thiện - Nhẫn Tốt là cũng rất tốt rùi.


hùng hục (217)

Dù sao cũng cảm ơn anh. Trong hoàn cảnh khốn khó nhất có thể xảy ra, anh chỉ cần nhớ Pháp Luân Đại Pháp Tốt hoặc Chân - Thiện - Nhẫn Tốt là cũng rất tốt rùi.@em Nga
Anh phải cảm ơn em mới đúng chứ! Cảm ơn vì đã kiên nhẫn!


cathnga (218)

Em cảm ơn vì anh giúp em có thể trao đổi về Đại Pháp, điều đó giúp rất nhiều người có thể vào Quán mà đọc các còm này, họ chỉ cần nhớ được Pháp Luân Đại Pháp Hảo, thì sẽ được cứu độ.

Chúc anh ngủ ngon!!!!



lanovia (219)

Yêu Nga quá cơ, đúng là Vàng Son bất hủ (chụt chụt)

 

Từ giờ thằng Hục nhớ muỗi khi định chầu hỏi gì các em phẩy uốn mình ba vòng, uốn lưỡi ba tấc nghe chửa?

 

p/s chi bộ rắm thúi: loạt bài của Đại Trần Sỹ cũng hay phết đới, khuyến cáo chi bộ thâm khảo dư nhời tên Kiếm Ngắn.



mit.annam (220)

Trước khi CM Đỏ thành công trên đất mẹ có chừng 20 bộ tộc (tribal group) điạ phương sống cạnh nhau tại vùng Tây Nam TQ hay Bắc Việt Nam.  Bọn bỏn có những tên gọi điạ phương khác nhau , và ở Lừa có bộ tộc gọi là Nùng.  Trong quá khứ xa xưa bọn bỏn có thói quen chỏang nhau túi bụi, rất ư là vô tổ chức.  Đến khi Hán tộc bắt đầu di dân vào vùng đất này vào đời Tống (Song dynasty), các tộc trưởng đã họp khẩn để tìm phương án chống lại đế quốc .

 

Đây có phải thời kỳ bạn Nùng Trí Cao và các động chủ đánh nhau với Tống?


(Còn tiếp)








mit.annam (221)

Công cuộc kháng chiến chống đế quốc thất bại, bọn Hán tộc di dân tràn vào vùng đất này để sinh sống mang theo nền văn minh tiên tiến áp đặt lên văn hoá của bọn địa phương.  Bọn Hán rất thâm độc (hehehe)  chúng mở trường dạy chữ Hán và văn hoá Hán cho các con em các elite địa phương để sau ra làm trong bộ máy hành chánh kiểm soát bởi TƯ Tống, tất nhiên.  Chưa hết, TƯ ra lệnh tất cả mặc theo mô-đen Hán tộc.  Bọn elite thiểu số (tới thời điểm này các bộ lạc đã trở thành thiểu số ngay trên đất của họ theo thống kê lúc bấy giờ) mặc theo vì nhu cầu chính trị và kinh tế.  Nhưng hành động của bọn bỏn lại có tác dụng lên nhân dân thiểu số, vốn bản chất thích adua theo cấp sang giàu.   Nhân dân thiểu số bắt đầu cài áo bên phải theo Hán tộc, và đàn bà bỏ mặc quần, mặc váy và quấn tóc theo fashion Han-Chinese.  Xưa các giai gái bộ tộc tự do tha hồ chim chuột nhau trong những vụ hội hè, đến đời Tống từ từ xuất hiện loại đạo đức cứng ngắc của Khổng Tử, đíu cho premarital sex…hehehe  Luật hôn nhân gia đình theo vìu Khổng Giáo dần dần trở thành cái nề nếp trong xã hội. 

 

Đây là report của bỏn researchers làm trong vùng của tộc Choang choác (tức bọn bộ tộc thiểu số nói ở trên) ở Guangxi bây giờ. 



mit.annam (222)

Các cô đã tìm được cái gì mới chưa? Đi hỏi các giàhói chưa? Hỏi thằng Gúc đến đâu gùi đâu gùi?

Bigiờ đến vụ Đông Sơn. @ Dì Bựa

Có bài này save trong máy đã lâu rùi, thằng thẳng viết về trống đồng Lừa và nứơc mẹ.

Chiện trống từ who, where, when có ý nghĩa chính trị to nhớn đối với TƯ cả hai nước, national pride to be exact.

Nước mẹ nói đó là bọn Pu, một bộ tộc cổ, sống tại vùng central Yunan, Tây Nam của nước mẹ.  Technique mần trống được các bộ lạc khác học theo, trong đó có Lạc-Việt, bọn mọi sống tại Red River delta.

Lừa ta bẩu no no, Lạc-Việt chế ra trước tiên, sau đó truyền đi ĐNA và phiá Nam nước mẹ.  Lạc-Việt là remote ancestor của Lừa bi giờ.

Để hiểu tại sao không chỉ Lừa ta mà đám researchers nước mẹ cố sức gân cổ cãi nhau về nguồn gốc cái trống, chi bộ phải hiểu lịch sử theo trường phái cộng sản tức là lịch sử viết lại theo Marxism và chủ nghiã quốc gia (nationalism), phục vụ những gì lãnh đạo  chỉ đạo là chính.  Tàu xì dầu hay Lừa cũng vậy.

Bọn Tây đứng ngoài bẩu chúng mày thối quá, làm đéo gì có cái concept Viet Nam hay China ở thời điểm cái trống đầu tiên.  Tại sao lại cứ phải  chỉ Việt hay chỉ Tàu, mà không phải là share knowlege giữa tổ tiên bọn hiện giờ ở Lừa và bọn thiểu số tại phiá Nam nước mẹ?  Drum-inventors thời tiền sử không thể có concept về nationality như chúng ta bây giờ trong việc đi tìm exactly where, when and who invented the bronze drum. 

Cái trống nhẽ ra nên được nhìn nhận như a story of cultural co-prosperity and unity của các giống dân sống trong vùng đó.

Bỏn Tây cũng bịt mũi khi thấy researchers của Lừa lẫn Tàu tuy gân cổ chửi nhau, nhưng lại đồng thanh chửi dạt những ai suggest cái trống có thể được phát minh ở chỗ khác, tỉ như bên Cam pù chìa chẳng hạn....hehehe

Cái nếp making official history and using the past to serve the present nó thế đấy....hehehe

Link tới nguyên bài,

http://www.hawaii.edu/cseas/pubs/explore/han.html



tran.truong (223)

Tướng nhớ để ânh giải nghiệm trước cho nó chuẩn. Mấy cô kia gội cho đầu lâu trắng phơ phớ cả ra nhưng thì thế nầu cũng gào lên tốt nhắm, tốt nhắm, đen chũi đen chũi,


cathnga (224)

Yêu Nga quá cơ, đúng là Vàng Son bất hủ (chụt chụt) @ Via

Anh Via yêu già hói bất hủ à, lâu rùi mới thấy anh về đấy. Có phải vì em Nga mà anh lại về hông hở hở ???

 



cathnga (225)

Vậy các Thần không cần tu nữa? Lên bậc kiểu đến hẹn lại nâng lương như hạ giới?@ Hục

Giờ đọc lại cái còm nầy mới thấy em Nga giả nhời chưa hết ý. Thần sau khi đạt Quả vị, một phần công lực sẽ bị bẻ xuống để kiến tạo thế giới riêng của Ngài. Ở Thế giới đó Ngài làm chủ và chúng sinh là những sinh mệnh có duyên nợ với Ngài và được ngài cứu độ. Không có chuyện Thần lên cấp bậc như kiểu lên lương.



binhnhat (226)

Điếu phải thuốc trị bạc tóc hay rụng tóc đâu nhế. Phân loại Bựa theo độ tuổi đấy.
Còn nhớ vụ test trước hông? Chia nhỏ gộp to gì đó.


binhnhat (227)

Điếu phải thuốc trị bạc tóc hay rụng tóc đâu nhế. Phân loại Bựa theo độ tuổi đấy.
Còn nhớ vụ test trước hông? Chia nhỏ gộp to gì đó.


nguoicali (228)

Chầu chi bộ, lão liệt mún fát biểu.

Thời nhi đồng thối tai, lão từng vác cuốc đi đào củ Hà thủ ô. Để tặng thầy cô ngâm rượu uống, chống tóc bạc sớm.

Ko có củ, vặt lá sắc trà uống cũng được.

Thời nay, các xí nghiệp dược của Lừa ta đã chế biến sẵn rùi, chỉ cừn ra hiệu thuốc mua cái có liền. Đủ loại đủ kiểu. Theo mách nước, nên mua dạng trà, hoặc xirô. Tác dụng thần kỳ. Bùn cừi là uống vô, ko chỉ tóc mà mọi thể loại lông lá đều đen ráo.

Một nữ đồng nghiệp xinh đẹp bạn lão phải tạm ngưng uống vì lông trên cánh tay cổ đen sậm lên. Cổ e lệ che giấu mấy chỗ khác, dưng chắc chắc cũng sẽ đen thùi đáng kể, hehe.

Một VC gộc, bạn Đằng Trần (tác giả của Ván bài lật ngửa) cũng từng khoe là đã xử chiêu này để lấy lòng vện yêu.



cathnga (229)

Zời mưa, bựa viên đi đâu được nhở??? Tẹo em Nga kiếm cái gì gõ ra hầu chi bộ zậy.


binhnhat (230)

@TT
Vụ lịch sử khoảng 100 niên sai lệch mấy chục niên mà TT vãn im ỉm haha.
@mit
Trống đồng ở đâu quan trong hơn với Lừa thôi. Chứ nước mẹ đã vô số chứng cứ khác rồi.


minhhuong (231)

Vụ lịch sử khoảng 100 niên sai lệch mấy chục niên mà TT vãn im ỉm haha @ Binh Nhaats

--------

Vụ xây Tháp rùa này là năm 1880 +(-) 4 thôi, tức là sai số tầm vài năm. Mấy chục niên cái dắm ý. Suy luận 1 chút là ra rồi. Đừng có cố nhét mấy chục niên cho vụ này !  



Servus (232)

Thêm một phiếu ủng hộ Dì vụ tóc đen tóc trắng nhế, nhưng phải hàng hoa lá cây ấy.

Điếu mịa chiện dầu đen dầu trắng, có thấy tưbản thối dẫychết Mẽo nó đầutư tìm hiểu điếu đâu mà vẫn hùnghục hùnghục húthútbơmbơm kiếm tiền làm giàu, cả thếgiới ngửi khói của nó thì các cụ đâmđầu cãi nhau làm điếu gì, đúngsai có được mịa gì đâu! Có nhiều vấnđề nên để đó thôi vì nó quá tầm với của tộc Lừa!

Vụ Choangchoang coi như Dì đúng mẹ rùi, lâulâu mới thấy Dì hói nói lọt lỗtai, địtphò Dì!


Chém Gió (233)

Chầu chi bộ hãm lìn đáng yêu! chầu tên tướng thối khốn nạn!
anh định rảnh viết  tham luận về nguồn gốc tộc lừa,dưng cơ mà bận quá vả lại thấy trong này nhiều tay chịu khó rồi,dứt là các vàng son, yêu các em quá đi!

các bạn cứ đọc sử của  Lừa viết đi,đọc kỹ vầu, dưng các bạn đừng tin nhé.về cơ bản,sử ta đéo tin được,phẩy đi tìm các nguồn khác,điều này đặc biệt hữu ích khi các bạn thông thạo ngoại ngữ Tầu,Anh,Pháp....các nhà thờ đều có rất nhiều các ghi chép đặc biệt chuẩn xác,các văn khố của Anh cũng lưu trữ những tài liệu bất kể của nhân loại.
anh bận nên chỉ định hướng chi bộ khai thác theo hướng đó thôi.




LUUMANH (234)

Tướng Lông Đít hết  mẹ nó chữ hay sâu mà chưa chuyển mục khác


Anh Văn (235)

Dì cho bác đăng ký thử bài thuốc nhé . thanks hắn .


Xakutara Xuka (236)

đọc thớt này em lại nhớ làng Đông chara có em Hồi tí hon trong truyện Doremon, cả làng đg sống thanh pình bỗng 1 ngày bị xe ủi của loài người tới ủi san nền xây công trường, sau đó Doremon chuyển cả làng về mé rừng Amazon, tuy nhiên Doremon là người Nhựt nên các anh chị Choang ko dc cứu ùi :((


lanovia (237)

Hehe, chi bộ chó mở vtv1 lên mà coi nhế :))



lanovia (238)

Anh Via yêu già hói bất hủ à, lâu rùi mới thấy anh về đấy. Có phải vì em Nga mà anh lại về hông hở hở ??? @ Nga yêu

 

Anh về quán hông bởi vì em thì vì ai? vì ai?

 

hehe, tháng trước anh kinh lý miền Tây, có thắc mắc chiện gái đây mà mãi giờ mới nhớ để gõ ra hỏi chi bộ. Trước giờ chi bộ chó bẩu gái xứ đó sở dĩ đẹp vì hậu cung bạn Ánh rơi rớt lại nhân chạy trốn cuộc truy sát bạn Thơm, dưng anh thấy có phải thế đéo đâu. Gái Việt, gái Tầu, gái Khơ me ở đó điều đẹp cả, dĩ nhiên còn tùy vùng. Mới lại tên Bựa trước từng chắc dư đinh đóng cột rằng linh hồn con người bám vào tinh trùng khi giao hợp nên con giai hay gái đều điếu thể giống mẹ được. Mâu thuỗn bỏ bà chi bộ nhỉ?

 



kochumbenim09 (239)

Via via..thầy đang bận bỏ bà lên được đây này...đếu coi TV TW được,..mầy hóng tinh được gì thì tí vầu ỉa bậy phát nhế...cho thầy hóng tinh vớinhế

à mà kiểu lồn gì TV TW chẳng phán...

 e- ve -ri- ting ......của đảng ta..của dân tộc ta ..của non sông đất nước ta...

ddcm nghe nhiều quá giờ thuộc mẹ....



cathnga (240)

@ Via: Ôi Via già hói của em ơi, em đang đi chơi cùng con bạn mà bị cái thằng bồ hãm của nó phá đám, giờ ngồi khóc tu tu đây nầy. May mà thấy anh ở quán rùi, đỡ tủi lắm lắm!!!!


cathnga (241)

À há, có phải đang đón Ngô Bảo Châu hông hở ??? Em lâu rùi hông có xem ti vi, giờ cũng phải ra nghía xem là cái gì còn cut wind chớ, dưng mà chả hấp dẫn em được tới 3 phút. Anh Via xem rùi còn tường thuật đi, em ngồi học Pháp tẹo rùi tí hóng anh nhế.



Chần (242)

Địt mẹ Châu Ngố nói bài rõ hay, xem video ở đây thì thấy rõ...

http://vietnamnet.vn/giaoduc/201008/Thu-tuong-Can-co-nhieu-Ngo-Bao-Chau-932514/

thế mà địt mẹ thằng TTX VN cắt xén mẹ lời của Châu Ngố... Địt mẹ, chẳng lẽ cắt xén là truyền cái con mẹ thống của dân bọn Choang... Địt mẹ, nhắc tới cắt xén lại thương cho bạn Kiệt Ngô Quang. Địt mẹ chúng nó, hôm nọ nói chuyện với bạn Kiệt, bạn í bảo, tha thứ cho họ! Địt mẹ, bạn Kiệt có thể tha thứ, chứ anh đéo tha thứ! Địt con mẹ chúng nó tỉ tỉ lần!

Coi đây: địt mẹ chúng nó!

http://tuoitre.vn/Giao-duc/397947/Thu-tuong-Nguyen-Tan-Dung-GS-Ngo-Bao-Chau-da-lam-rang-danh-dat-nuoc.html

Đit mẹ nó, con cặc gì mà thủ tướng nhấn mạnh, thủ tướng khẳng đinh, thủ tướng cho rằng... Địt mẹ thằng y tá dek có bằng tự nhiên làm thủ tướng con cặc! thủ tướng cái lầu puồi! Địt mẹ chúng nó!


LUUMANH (243)

Thông báo
Do đéo còn Tiền đề, bổ đề, cứt đề gì nữa nên Lông Đít quyết định đóng cửa quán từ đây
Tổ sư thằng Tướng Lông Đít trán dít hết trò cho anh hóng


khung (244)

[Việt nam 4000 năm]

Ai nói câu đấy đầutiên? Là một tên đại phảnđộng, cô Kim Trần Trọng. Chứ trước đó ai nói chó đâu.

Hehe rõ là tên Dì bựa hóng hớt chứ ko đọc VN Sử Lược của Gì Kim nhé.

Trong phần viết về Hùng Vương TTK có nói ĐVSK của Gì Hưu chỉ chép từ Triệu Đà đên hết Lý; truyện Hồng Bàng chỉ xuất hiện từ Toàn Thư của Gì Liên, và nhận xét đấy là những truyện hoang đường tục truyền lại, khó tin là thực vì nhẽ đâu mỗi ông Hùng làm vua ~150 năm. TTK xếp truyện ông Gióng vào mục truyện cổ tích.

Cũng lưu ý rằng, NSLiên xếp họ Hồng Bàng [ đến 12 sứ] vào phần Ngoại kỉ, và cũng có lời bàn [đại ý] có nhiều chuyện quái đản hoang đường, nên ông chỉ dĩ nghi truyền nghi.

Chỉ từ khi dưới ánh sáng của duy vật sử quan, đặc biệt dưới ánh sáng tư tưởng HCM vĩ đại Vua Hùng có công dựng nước, bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước các nhà sử học ta đã vận dụng sáng tạo phương pháp liên ngành đã chm được ông Gióng là nhân vật lịch sử có nhân thân lí lịch rõ ràng, và việc vn có 4000 năm là một sự thật ls ko thể chối cãi được, được minh định trong Hiến Pháp nước CHXHCNVN ..

Mới đây anh còn đọc đâu đó của một nhà giáo sư chm vn ko chỉ có 4000 năm mà thực ra người nguyên thủy việt nam đã xuất hiện trên lảnh thổ này hàng chục vạn năm về trước, trải qua bao cuộc đấu tranh với thên nhiên, với ngoai xâm đã hình thành nên những nền văn minh rực rỡ mà dấu tích để lại trong các di chỉ như núi Đọ, bla bla .. là ko thể tranh cãi hehe.



khung (245)

Mới gúc lại các bản HP cũng hay phết

- HP 46, 59 ko nhắc gì đến 4000 năm

- HP 1980: Trải qua bốn nghìn năm lịch sử, nhân dân Việt Nam lao động cần cù, chiến đấu dũng cảm để dựng nước và giữ nước. (Lới nói đầu)

HP 1992 sửa lại LNĐ: Trải qua mấy nghìn năm lịch sử, nhân dân Việt Nam lao động cần cù, sáng tạo, chiến đấu anh dũng để dựng nước và giữ nước ..

 



Cú đêm (246)

Địt mẹ Dì đôt tướng, nhạt mẹ nó hết rồi mà không chịu chuyển đề tài đi à, chi bộ cũng hết mẹ nó lời bình rồi, đóng cửa nhẽ hợp lí.



philosopher (247)

Hôm qua Cậu xem Discovery nói về Đại Phật Sơn ở nước mẹ. Thế đéo nầu mà nó lại lấy bài Trống Cơm làm nhạc đệm hở chi bộ? Nhẽ đâu tên Bựa nói đúng mẹ? Nhẽ đâu Tầu là tổ của Lừa hoặc ngược lại, Lừa là tổ của Tầu? Hoang mang quá đi



binhnhat (248)

Kết luận: @Thay nhời TT
Lịch sử Lừa khoảng 1k niên, từ khi Lý đéo gì đó.
Còn cứ đi tìm cái lâu hơn nữa thì đó là lịch sử của các tộc người mà trong sử nước mẹ biên là "man di mọi rợ", đéo phải Lừa ngày nay.


Kiếm (249)

Thông bấu.

Đuợc sự uỷ quyền của cô Lét Bựa Hoang Phò. Tía xin trân trọng thông bấu: cô Lét Bựa đương bận du hí kinh đô ánh sáng, thủ đô Ba di hoa lệ hưởng ' tuần chăng mật - honey moon ' cùng em Bắp Ngô nên kg có time nhiều chuyện zới chi bộ. Khi nầu hưởng đủ  'tuần chăng mật ' , chiển wa ' tuần dập mật - non honey moon ' cô Lét sẽ lê lết về quán bốt bài mới + hầu chiện chi bộ. 

Thông bấu này thay thế cho tất cả những thông bấu đã có trước đây.

 

Chân chọng.



minhhuong (250)

thông bấu: cô Lét Bựa đương bận du hí kinh đô ánh sáng, thủ đô Ba di hoa lệ hưởng ' tuần chăng mật - honey moon ' cùng em Bắp Ngô nên kg có time nhiều chuyện zới chi bộ. @ Kiếm

--------------

HA HA HA, bốc phét đấy, chi bộ đừng tin.

Cứ từ từ thì nồi khoai mới nhừ, he he he



Kiếm (251)

Em Điêu nhắng khiếp nhở. Binh cô Lét Bựa chằm chặp ý. Sâu ko lo ở Ba di hưởng 'tuần chăng mật' hử em ? Nhẽ đã chiển wa 'tuần dập mật' gùi.

 

Hẹ hẹ hẹ .........   



minhhuong (252)

Sâu ko lo ở Ba di hưởng 'tuần chăng mật' hử em ? Nhẽ đã chiển wa 'tuần dập mật' gùi.@ Anh Kiếm

-----------------------

He he, đương giai đoạn thử thách, vội làm cái gì không biết.



nhất (253)

Hố hố, thằng viu -theviewingplatform- bên xcafe gọi Lừa là Nhím nầy .

"
....Các dân tộc phương Đông, Á Châu, như loài nhím được coi là "tinh tế" bởi vô vàn những lông cứng và nhọn trên khắp mình mẩy. Mỗi lần gặp hiểm hỏa nhím dựng đứng hết tất cả lớp lông cứng như bẫy chông tự vệ. Song đúng vào thời điểm nhím dựng lông, nó không chạy được nhanh.

Người Việt trong nước hoàn toàn như nhím.
" @Thằng Viu.
Anh vẫn thấy Lừa hay hơn. Mả cụ thằng Viu.


EURO (254)

Dì về ăn mừng vụ caotốc đi nè.
http://sgtt.vn/Thoi-su/128542/Nghien-cuu-kha-thi-hai-tuyen-duong-sat-cao-toc.html

À, nhân thể khaisáng giùm em về tàuđiện 1 bánh đi chibộ, hôm nay coi kênh SCNB có nhắc tới vụnày có vẻ đang sángsủa phết.


Cu (255)

cô Lét Bựa đương bận du hí kinh đô ánh sáng, thủ đô Ba di hoa lệ hưởng ' tuần chăng mật - honey moon ' cùng em Bắp Ngô nên kg có time nhiều chuyện zới chi bộ. @ Kiếm phò

Tên kiếm viết thông báo thế này chứng tỏ chẳng biết cái lồn gì rồi. Tên Bựa lấy dái đâu ra Vi sa mà đi Bale, đi Châu Âu mà dễ dàng thế thì Lừa có mà chạy mẹ nó hết. Tên Bựa, 1 công dân Lừa thuần chủng, trên tay vẫn cầm cuốn hộ chiếu xanh xanh thì có mà đi lại dễ dàng cái cục cứt. Đến Châu Ngô bạn anh còn phai xin cái quốc tịch Pháp để đi lại cho nó dễ dàng nữa là tên Bựa, nhề tên Bựa nhề !


cathnga (256)

He he, có người dỗi bỏ cơm nhà, bỏ quán, hay là bị tổn thương rùi???

Có ai bùn quá thì tu với em Nga nhế??? Đảm bảo vui cực lun!!!



Cocacola (257)

Chào chi bộ dắm thúi! Anh đã trở lại, bại hoại như xưa!

 

Hêhê, hơn tháng anh dinh tê về thành chạy xe ôm mà chi bộ trải qua nhiều cảm xúc quá nhở! Hehe, thằng Tướng thương nhớ Bắp Ngô á? Yêu gái lâm ly á? Nghe hài còn hơn phò cỏ mới biết yêu lần đầu sau vài chục năm đi khách! Lãng mạn nhờ! Tâu nhã nhờ!

 

Anh nhìn cái hình tiêu đề của bài viết là biết ngay hắn chửi xỏ gái chứ lâm ly cái giề! Các em mang tiếng Vàng Son mà không biết cái nắp bô bàn cầu lật lên là hắn đang chửi gái đấy!

 

Mít Vàng Son còn xúm lại an ủi hắn, ngoan hiền nhờ!

 

Thấy các em chưa hiểu, hắn còn cồng một bài thơ nói về cái nắp bô bàn cầu. Nói trắng thế mà chẳng có gái nào hiểu mà chửi hắn nhờ! Các em đáng yêu, đáng yêu quá đi!

 

Dịch ý của hắn ra lời Bựa nhé: "Có em thì quán cũng vui, không em đi đái khỏi chùi nắp bô!". Đơn giản thế mà không hiểu nhờ!

 

Vậy nên có thơ rằng:

 

Bắp Ngô ơi hỡi Bắp Ngô

Hiểu lòng giai bựa, Gúc-gồ ra không?



EURO (258)

Tiênsư Cò Lả mới về đã mốm năm miệngmừoi ghét quá đê. Thế đã biết Bắp Ngô là Vàngson nầu chưa  mà đã titoe hóng đấy hửhử?
Loanhquanh quán vầu YM ngay em cho tin nầy sốtlắm sốtlắm nghe!


mit.annam (259)

Anh nhìn cái hình tiêu đề của bài viết là biết ngay hắn chửi xỏ gái chứ lâm ly cái giề! Các em mang tiếng Vàng Son mà không biết cái nắp bô bàn cầu lật lên là hắn đang chửi gái đấy!

 

Mít Vàng Son còn xúm lại an ủi hắn, ngoan hiền nhờ!@Lả

Xời, Lả nói giề Mít chẳng hiểu.  Cái gì bàn, cái gì bô chỗ nầu đâu...

Còn Mít xưa đến giờ ngoan hiền có tiếng rùi...lại hay thương người nữa, vớ vẩn lắm cơ!




minhhuong (260)

Hiểu anh Cò Lả nói gì, he he, bản thân  em tuyền lờ lớ lơ đi vì em quán triệt câu “Wait and see”, he he he he



minhhuong (261)

Thế đã biết Bắp Ngô là Vàngson nầu chưa  mà đã titoe hóng đấy hửhử? @ Rô

-----------------------

Chàng Lả biết mà, đọc thơ của Lả là biết, gúc cái khỉ gì gồ í.


 



Cocacola (262)

Hehe, em Rô còn chọc ngoáy lịch sử, khui vụ Sư Đức à!

 

@Tơ: bạn copy and paste nguyên văn các quá trình gây mê của đám giang hồ đồng nghiệp bên gây mê đúng không thiếu một chữ. Ti nhiên bạn quên là layperson xài từ khác hẳn chúng ta, nghe và hiểu theo cách của bọn bỏn là toi có ngày

 

Tỉ như "gây mê", Mẽo mọi gọi là "general anesthesia", giang hồ đồng nghiệp gọi tiếng lóng là "sleeping" hay "cho ngủ". Như vậy mới đúng 4 công đoạn trong sách như bạn tả.

 

Thực tế thì giang hồ dân gian dùng  từ "gây mê" bừa con bà nó bãi, nghe vậy mà diễn dịch ra 4 công đoạn như gây mê xịn đã nói ở trên thì giang hồ đồng nghiệp nó cười vãi đái lun.

 

Bạn còn suy đoán thêm là Sư Đức chắc đã được phong bế hạch thần kinh gì gì nữa, chỉ em Rô là lác mắt thôi chứ giang hồ đồng nghiệp nó cười cho chết!

 

Hơn nữa ketamine mới được tìm ra năm 1962 thôi thì sao mà xài được thời thởi!

 

Tên Tướng còn suy đoán chắc Sư Đức được gây tê toàn bộ bề mặt da (lấy ý tưởng từ kem gây tê chống xuất tinh sớm của anh 5 đây mà!). Nghe càng hài vãi ! Làm thế thì phải đổ đầy xylocain vào bồn cho Sư Đức tắm trước à!

 

Thực ra, chuyện Sư Đức bị ảnh hưởng bởi thuốc là có! Và nghi nhất là đã được dùng và duy trì bằng morphine sunfat.

 

Dân nghiện phê món này nhiều khi chẳng biết đau. Có khi lấy mảnh chai rạch da cho khoái nữa. Đồng thời lúc nào cũng lâng lâng như trên mây, nhiều khoái cảm, chẳng biết sợ, lại còn đi đứng nói cười tự nhiên nữa.

 

Mà morphin hay heroin thì cách dùng cực đơn giản: hít, pha nước uống, chích .... thảy đều phê!



minhhuong (263)

Kinh, anh Cò Lả rất dài dòng, nhưng tóm con mẹ nó tắt lại là anh đồng tình rằng sư Đức có bị thuốc mê.

Thế theo anh thì để cho người ta không động đậy khi bị lửa thiêu thì phải dùng thuốc mê gì và như thế nào ?



Không Ai Sất (264)

Chi bộ dắm cho anh hỏi phát!

Tên nào rành về CFA khai mào anh một số thông tin cái. Trong phong trào học tiến sỹ fastfood của xứ Lừa anh đang định mần con này: www.cfainstitute.org

- Lệ phí khoảng 1100 Obama cho level 1 (chưa kể lệ phí đăng ký ôn luyện cũng cỡ đó).
- Tỷ lệ pass: around 50% global.

Mần cái này hữu ích không hả chi bộ dắm, anh đang làm về sales và biz development có phù hợp với nó không?


conkat90 (265)

Việc sư Thích Quảng Đức tự thiêu, bàn thảo ở đây nghĩa gì vậy ta? Lại có tên sợ bị chụp mũ là tấn công đạo phật??!! Việc làm của ông TQD thuộc phạm vi tự do cá nhân, không thể vì chiếc cà sa mà trùm lên đạo phật được. Bởi vào thời điểm đó, có tăng lữ trong hệ thống phật-giáo-thống-nhất không hề tham gia những sinh hoạt này. "Pháp Nạn" không hề đồng nhất trong nhãn quan mọi người. Vậy khi tách rời những cá nhân trong giáo hội phật giáo chia sẻ cái nhìn rằng chính quyền ông Ngô Đình Diệm "đàn áp Phật Giáo" thành một nhóm riêng rẻ, để phân tích thái độ chính trị của họ, thì không phải là phê bình đạo Phật. Như vậy để thay vì đàm tiếu bóng gió về sự tự thiêu trên, có thể thẳng thắn mổ xẻ nó, rồi hạ màn cho xong đi. Có phải cán bộ bị thanh tra đâu mà cứ uốn qua lượn lại như gái vũ trường thế!  


EURO (266)

Có phải cán bộ bị thanh tra đâu mà cứ uốn qua lượn lại như gái vũ trường thế! 
Câu này hay. Vấnđề là chỉ mới tìm tòi sựviệc dưới mọi góc nhìn thôi đã không ít đồngchí lalàng lên đụngchạm đụngchạm xúcphạm xúcphạm... Bởi vậy Sử Lừa luônluôn méo xẹo cũng oan đéo gì đâu.
Không những riêng vụ bác Đức, tất cả các chitiết khác của sử Lừa luôn cần lật lại mỗi khi có cơhội, có điều phải xácđịnh cần open đầu óc ra với mụcđích bồidưỡng hiểubiết chứ những đồngchí nầu ưa thủdâm não xuông đềnghị đừng lên liếc qua khi chibộ đềcập tới những vấnđề đó. Zhuangzu và mối liênhệ với nguồngốc tổ Lừa sử Lừa  cũng là vídụ điểnhình này.


Cocacola (267)

Còn chuyện Choang tộc, anh cũng đã từng bảo: bọn ở Quảng Đông, Quảng Tây nói tiếng Bạc Và đều là anh em ta cả. Tổ sư Lừa là bọn di dân chạy nạn dạt xuống mảnh đất hình con giun xéo này. Do nhớ cố quốc quá mà đặt theo tên địa danh cũ, truyền khẩu lung tung, sau này sai lệch cả, không biết đường nào mà truy.

 

Tỉ như Mít và đồng bọn, bị commies phương bắc đánh dạt sang tận Mẽo, gom nhau lại dựng nên Tiểu Sài gòn, còn Sài gòn xịn lại bị đổi thành Minho City. Sau vài đời nữa thì điếu biết cái Saigon nào là xịn à!

 

Tỉ như hồi xưa mới quen, vện Coca cứ khăng khăng là hồi xưa quân ta đóng cọc tỉn Tàu ngay tại khúc sông gần xưởng Bason cho nên mới gọi đó là bến Bạch đằng, vậy cho nên mới dựng tượng Đức Trần chỉ ra ngay khúc sông ấy !

 

Giải thích mãi ẻm mới thông, rằng cái khúc sông Bạch Đằng xịn ấy nằm đâu tận Đàng Ngoài, mà cũng chả có chuyện đóng cọc đóng cừ gì đâu. Chuyện ấy phịa đấy. Vậy mà cũng khối Lừa tin! Dân ta chất phác đáng yêu nhở!



Aiday (268)

vụ tổ lừa là Choang thì hoàn toàn nhất trí với Chi bộ: Ta là lũ dân chạy loạn, vì nhớ cố quốc mà đặt tên theo miền đất cũ thôi nên Cổ Loa mà không phải Cổ Loa (Cổ Loa ở Đông Anh thì anh An Dương Vương có mà chạy ra biển cái cứt ấy, chưa kể ngựa Lừa bé như con chó, hai mạng leo lên sụn bố lưng); nhìn Thánh Gióng mà không phải Thánh Gióng (Lừa đã bao giờ ở gần Ân đâu mà anh Gióng lại đánh giặc Ân được).

Cách giải thích trên cũng phù hợp với thắc mắc của tui khi xem lên đồng: Các giá đồng đều ăn mặc kiểu người Tày - Nùng, dưng hóa ra họ mặc kiểu Choang, tức là các vị thần ấy vốn là người đất mẹ ta.

Dưng có cái này thì chi bộ nghe tên Tướng nói, tui kiểm chứng lại thấy sai, ấy là vụ anh TRời - chị QUyên: Bố vợ tui, vốn kỹ sư gang thép Thái Nguyên kể chuyện đã di cùng tàu liên vận, ngồi cùng toa và đã nói chuyện với chị Quyên Phạm THị (vợ anh Trời), chị Quyên sang Cu Ba để dự lễ khánh thành cái trường gì đó hoặc lễ lạt gì đó ông không còn nhớ rõ.

Vậy chuyện anh Trời, Trôi, TRỗi gì đó có vợ được confirm là đúng.

Kính báo chi bộ và đề nghi tên Tướng cải chính
.


Cocacola (269)

@Đấy:

Thì có phải anh hùng nào BeXeTe ta cũng tạo ra được từ không khí như Đuốc Sống Tám Lê đâu! Cũng ít ra là có cái tên chứ, còn hành động thì bơm thủi mấy hồi.

 

Như anh Trỗi Nguyễn, nghe đâu giang hồ bẩu là anh ảnh đúng là dân nhập cư SG làm nghề thợ điện, đúng là bị bắt gần cầu Công Lý, đúng là bị đòm đòm với tội danh nghi là vixi nhưng sự thực nó khác chút:

 

Anh ảnh đang chui vào bụi cây gần cầu Công Lý để thực hiện giấc mơ "nhất Quận công, nhì ...." thì 2 chú vixi thứ thiệt bị cảnh sát quốc gia rượt chạy ngang, túng thế các chú chủ thảy đại đồ chơi vào bụi cây nơi anh đang ngồi.

 

Cảnh sát quốc gia hùi xưa cũng chớm mắc bệnh thành tích: túm ngay anh ảnh, tội danh thành lập, mặc cho anh ảnh chối chết bỏ, đến ngay lúc bị trói vào cột để đòm thì anh ảnh vẫn phân bua với đám ký giả là anh ảnh vô tội chứ tung hô tên Minho ba lần cái búa ấy !

 

Riêng chị Sáu Võ thì cũng tương tự rứa: chị chỉ bị thiểu năng tâm thần, các chú chủ nhà mình nhét lựu đạn vầu tay, xúi liệng vô đám giỗ nhà người ta thay pháo! Vui lắm! Rốt cuộc chị Sáu Võ bị đòm, chị chỉ có biết đòm đòm là cái gì đâu mà sợ, vẫn vui tươi lấy hoa cài tóc!

 

Em chị Sáu là chị Bảy giờ còn ở Long Đất ấy. Bựa nào rảnh mò về hỏi dân giang hồ địa phương là biết ngay ấy mà!



Cocacola (270)

Hehe, nghe em Hường thắc mắc vụ Sư Đức làm sao quẹt diêm, anh nghe anh tức cười quá! Em Hường là Lừa Bắc, đúng không? Lừa Bắc tạo lửa truyền thống là dùng diêm!

 

Em Hường quên là SG thời thởi tân tiến hơn Lừa Bắc khá xa: dân trong này đa số xài hộp quẹt máy không à! Brand-name nủi tiếng của hộp quẹt máy là Zippo đó em. Lính Mỹ đi càn tuyền dùng Zippo đốt cho nó gọn nhẹ vì kín nước, mưa gió cỡ nào mà cần khói là che nón lại, bật phát có ngay!

 

Mít Vàng Son đồng hương anh đâu? Nhả chồng nhảy vầu cần-phơm anh vụ này coi!

 

Cho nên vật Sư Đức cầm lên trong hình, theo anh, nhiều khả năng là cái hộp quẹt máy đó em!



minhhuong (271)

Hehe, nghe em Hường thắc mắc vụ Sư Đức làm sao quẹt diêm, @ anh Lả

----------------

Là do thằng phóng viên chụp ảnh nó kể lại là diêm mà anh



hùng hục (272)

Hehe, nghe em Hường thắc mắc vụ Sư Đức làm sao quẹt diêm@lả
Uh, có thể thời thởi nam lừa xài zippo. Chủ quan anh nghĩ kể cả xài hộp quẹt THƯỜNG ngâm xăng vẫn bật được lửa tốt. (1) xăng bốc hơi nhanh bỏ mẹ, (2) chỉ cần có tia lửa nhỏ là xăng có thể bắt cháy (3) cái phần ram ráp của hộp quẹt bị ướt cũng kô sao, bởi nó chỉ có tác dụng tạo lực ma sát khi đầu que diêm trượt trên bề mặt (4) đầu que diêm làm bằng phốt pho (hay cái mả mẹ gì cóc nhớ) cực dễ tạo tia lửa! (5) phần gỗ của que diêm đéo có tác dụng gì lớn ở đây!
Bựa xóa hộ cái còm trước, confusing!


mit.annam (273)

Mít Vàng Son đồng hương anh đâu? Nhả chồng nhảy vầu cần-phơm anh vụ này coi!@ Lả

Ờ đúng là đã có zippo....


nguoicali (274)

Bố tổ cô La.

Cô bỉ cam Ngụy Nam Lừa vừa thôi nhế.

Cả một hệ thống mô phỏng pồ lích Phớp Mẽo, tồn tại mấy chục niên... mà mần ăn mới Sáu Võ, mới Trôi Nguyễn... tệ lậu dư thía sâu?

Sặc mùi lá cải lề trái.

Dí dái liệt vầu cô.



philosopher (275)

Lả ơi là Lả, lần trước ở nhà bạn Rô, Phơ đã cảnh cáo Lả là không được dìm hàng, bôi nhọ, nói xấu chị Sáu nhà Phơ mà. Lả không biết là chị Sáu thiêng đến mức nào ư? Bây giờ dân Côn Đảo xem chị như thần, sánh ngang bạn Hạnh Liễu nhà Phơ mà xứ Bắc Lừa vẫn tôn thờ. Mới cả gái Bựa Phan Thị Thanh Nhàn chẳng bẩu "Chị Sáu hoá thiên thần" đấy thôi. Đây, Phơ có nói phét dek đâu: http://ngominh.vnweblogs.com/post/2246/245137

http://thethaovanhoa.vn/173N2010011707123410T133/nha-tho-phan-thi-thanh-nhan-chi-sau-hoa-thien-than.htm

Cầu cho chị Sáu vặn cổ Lả đi


nguoicali (276)

Đọc cồng bạn bựa, ngậm ngùi nhớ zippo.

Món đồ chơi của Mẽo này hay lắm nha mấy bạn. Có gió mới dễ bắt lửa. Phóng mồ tô ầu ầu vưỡn quẹt được. Trời đứng gió, cần một cái lắc tay điệu nghệ để quẹt. Chơi zippo mà phải quẹt xạch xạch mấy cái mới ra lửa là bị cười thúi mũi.

Hùi xưa nghen, đi chơi mới vện, vện hay mượn zippo của lão, bật lách tách cho vui.

Rùi cái cổ bỏ túi lun.

Rùi đùng cái giựn hờn, nghỉ chơi lun.

Rùi hổng thèm trả lại.

Mịa bà nó, tiếc tới giờ (tứt diên là tiếc cái zippo)

PREVIOUS POST