National Wanking :P2



National Wanking

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2010-08-21 07:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Quốcdân Sóclọ Vụ Chau Ngo's Fields Medal Trung Tướng đã có nhời rùi, dưng bấuchí cáchmạng suốt tuần jerk-off, khiến Trung Tướng không khỏi bực mẹ cả mình. Cô Ngo giật Fields, tầmcỡ đươngnhiên quốctế, dưng khác chó cô Lý Đức đoạt Vôđịch Thểhình? Ýnghĩa của nó với tôngdật nầy, chả gì hơn một niềm anủi. Quốcdân Lừa triềnmiên...

263 Comments (Page 2/2)

mit.annam (201)

Chi bộ từ từ chửi nhau vào đây giải lao tý @ Manh
-----------------------------------------------------------------------------
Đêm qua Mít thấy có link này về Tuần Lễ Vàng...Về vụ bạn Chiang, chỉ thấy nói lính bạn ấy quá bựa nên ông cụ mời bọn phớp về Tonkin lại.  Có lẽ cứt Tây chắc cũng đỡ thúi hơn cứt Tàu?  Chưa thấy đoạn ông cụ dâng gái cho Tưởng.



mit.annam (202)

Sorry.  Đây là cái link cho Tuần Lễ Vàng.

http://www.vietbao.com/?ppid=45&pid=6&nid=52015


Ngoa_Long_Cuong (203)

Nhưng em Nga vẫn không thể chấp nhận được những khuôn mặt rất đỗi xinh xắn cứ đầy những âm hộ và dương vật ở trong miệng. Bây giờ đạo đức suy đồi, con người biến dạng, chứ người Hà Thành xưa ăn nói đâu có tục tĩu như giờ ???  (@ Bạn Nga)

Sắp sửa có Vàng son đại chiến à? he he đó là một cảm giác rất yô mốt (@lão Bựa)


Cái này hình như lão Bựa cũng phun mẹ rồi: có thể bỉ, có thể tục nhưng phải bỉ hay và tục duyên, làm cho người bị bỉ nghe xong vẫn phải cười.
(trung dung nhá, không bênh bên nào hố hố)



mit.annam (204)

Về nhândạng chủngtộc, vănhóa, ngônngữ, Choang Tộc hoàntoàn đồngnhất với 2 tôngdật nhớn của Lừa là Nùng và Tày.@ Tướng Bựa

Còn Lừa Kinh Tộc nhẽ không phải phải dòng Bai Yue như vẫn nhận?  Tướng Bựa giải thích cái coi.  Bọn Tàu luôn tiên bố bọn Lừa Kinh là lũ nhận vơ trên mọi diễn đàng lịch sử của bỏn.  Không những thế, bỏn lại còn chế nhạo Lừa không có người nghiên cứu lịch sử khoa học...vv...vv...Thực hư ra sao?



Ngoa_Long_Cuong (205)

Đang ức chế, tìm đối tượng tấn công fát.

@Sỹ Già:
Mẹ lão Sỹ Già -  khúc ruột thừa ngàn dặm- mửa ra một bài chửi gây nên đại chiến gần 100 còm mà lặn một hơi không sủi tăm là thế điếu nào nhở?
Đúng là quân tư bẩn thối nát, đếch có trách nhiệm như một công dân XHCN chuẩn mực. he he



nhất (206)

@Cuong phò lại đọc tiếng Lào ra tiếng Ý rồi, sáng nay Sỹ già chưởi anh vì anh bốt hình con gái của thithi mỹ nữ lên đây. Nhân tiện anh giải thích luôn : Anh mò trong album bên nhà ẻm thấy hình ẻm rồi, sau đó ẻm lại cất đi và đưa hình lũ nhóc lên , hình như chụp lúc em ý đi du lịch , có nhiều trẻ em-không có comments hay chú thích gì hết. Anh không nghĩ thithi trẻ thế  mà đã có con lớn như vậy nên chọn đại hình con bé lớn nhất đưa lên , mục đích để trêu ẻm trẻ con thôi.
Rất may là có Sỹ già bạn thân anh lên tiếng binh em thithi, đa tạ bạn hiền.


mit.annam (207)

Mẹ lão Sỹ Già -  khúc ruột thừa ngàn dặm- mửa ra một bài chửi gây nên đại chiến gần 100 còm mà lặn một hơi không sủi tăm là thế điếu nào nhở?@ Cương

Dượng Sỹ chắc đương còn uốn éo trước gương xăm xoi cái quần xịp dằn di chiền thống mua clearance tại Walmart  hôm qua... 


cathnga (208)

Sắp sửa có Vàng son đại chiến à? he he đó là một cảm giác rất yô mốt (@lão Bựa) @ Cuong Duong

Đi ngủ mà không ngủ được, biết ngay có người xóc em Nga. Nói để cho bạn bít là Vàng Son quán bựa không có ai nói tục hết. Nói tục là chỉ có tụi tintin 9x thui. Bạn này làm sao mà ngu ngơ thế nhỉ??? Ộp nai đi chớ cho tiến bộ.

Em Nga lần nầy ngủ thiệt.



minhhuong (209)

Nói tục là chỉ có tụi tintin 9x thui @ Sis Nga

----------------

Ơ, bỏn đã sẵn chửi bậy rồi thì lo gì cho chúng khi vào Quán Bựa toàn đứa chửi bậy như chúng ?



minhhuong (210)

Choang Tộc (Zhuang Zu) được chép trong sử Tầu là Bách Việt (Bai Yue), @ TT

--------------------

To Chị Mít : Zhuang thuộc Bai Yue



Ngoa_Long_Cuong (211)

Sư bố Nhất bi cãi tớ à? Quân tư bản bênh nhau  có đông mấy cũng điếu thể nào chống lại được đỉnh cao chói lọi nhá. Tớ chả sợ nhá (có bạn Nga yểm trợ?)

Chứ chả phải từ ý của lão Sỹ coi quán Bựa là nơi hổ lốn, đánh đĩ ... nên lão bựa lão ấy nhẩy đổng lên cái gì kinh tởm đấy à? hố hố


@Bạn Nga:
"Bạn này làm sao mà ngu ngơ thế nhỉ??? Ộp nai đi chớ cho tiến bộ"

Bồi hồi nhờ.
"Tôi là kẻ ngu ngơ bị tình yêu đánh lưới
Những sợi tóc nào đan kín giâc mơ tôi" (Bạn Ánh)

Ộp lai có đảm bảo tiến bộ hông? Hay thử ộp trong mơ ở một thế giới song song khác trước xem sao?


Thôi, đi ngu hết đi các bạn ơi!  

 



minhhuong (212)

Ơ tổ sư, đương còm dở ấn nhầm vào lưu, bực mình.

@ Chị Mít : Zhuang thuộc Bách Việt, theo mô tả là bọn ngón chân cái Giao chỉ. Mà bọn dân tộc Kinh Lừa cũng ngón chân cái tóe hoe cả lũ, hé hé hé.



kochumbenim09 (213)

chúng bây chửi tiếp đi và đừng tưởng thầy bỏ qua cho nhế...mọi ý kiến đãđuơợc lưu laptop làm bằng chứng trong dị chiện thầyđương và sẽ biên nay mai...mệt mỏi dưng vưỡn theo dõi đám phản động hắt cứt mặt nhau..tiếp đi các cô tất cả rùi sẽ có quà



Ngoa_Long_Cuong (214)

Các bạn vàng son: Nga, Điêu, Mít, Rô, Thi Thi,...:

các bạn tránh né đề tài: "Nói tục - phẩm chất cần có của một thiếu nữ Hà Thành (Việt) [hiện đại]?" là rất chính xác. Vì nếu đụng vào sẽ rất gay đấy. he he he



minhhuong (215)

các bạn tránh né đề tài: "Nói tục - phẩm chất cần có của một thiếu nữ Hà Thành (Việt) [hiện đại]?" là rất chính xác. Vì nếu đụng vào sẽ rất gay đấy. @ anh Cương

------------

Lại chung chung gây tò mò rồi, gay cái gì cái gì? Hé hé



mit.annam (216)

@ Chị Mít : Zhuang thuộc Bách Việt, theo mô tả là bọn ngón chân cái Giao chỉ. Mà bọn dân tộc Kinh Lừa cũng ngón chân cái tóe hoe cả lũ, hé hé hé.@ Hương
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Zhuang thuộc Bách Việt, bỏn Trệt công nhận đúng.
Nan Yue thuộc Bách Việt, đúng luôn.
Các tộc Tày, Nùng theo ngôn ngữ học được link với Zhuang, cũng đúng.

Nhưng bỏn researchers quyết liệt nói Kinh Tộc đíu dính dáng tới bỏn vì ngôn ngữ học classify tiếng modern Việt của Kinh Tộc là Mon-Khmer. Tiếng của Zhuang là Tai.

Chẳng nhẽ bọn researchers cũng lại được motivate bởi political reasons?






cathnga (217)

Ơ, bỏn đã sẵn chửi bậy rồi thì lo gì cho chúng khi vào Quán Bựa toàn đứa chửi bậy như chúng ?

@ Minhhuong: Chị Nga vội nên hông trả lời em Hương cái còm nầy ngay được, bởi vì trả lời còm nầy chị Nga có rất nhiều ý tưởng, và như vậy rất mất thì gian. Nếu có breaking time, thì em Hương tranh thủ gúc cho chị về “logic hình thức”, và đọc qua nó. Nếu cần thiết chị Nga sẽ hông trả lời còm nầy nữa.

Lấy một ví dụ về “logic hình thức” như thế này: Để hiểu nội dung thực sự khi Trung Tướng nói rằng, con cái cháu chắt nhà Trung Tướng không bị cấm nói tục chưởi bậy. Vậy phải hiểu nó như thế nào??? Có nên hiểu là khi nói chiện với các bậc phụ huynh, chúng có thể tùy tiện văng đủ các thứ “cao quí” đó vào mặt các cụ hông??? Chắc chắn là không thể hiểu như vậy. Vậy nội dung cái còm trên của Trung Tướng sẽ được hiểu một cách logic trong trường hợp thế nào thì phải cần đến óc tưởng tưởng và kiến thức về logic hình thức. Hay Trung Tướng cho 1 entry về “logic hình thức” đi, bởi vì nó cũng rất quan trọng trong việc viết văn, chơi chữ và tranh luận v.v....



cathnga (218)

Tớ chả sợ nhá (có bạn Nga yểm trợ?) @ CuongDuong

Chấp nhận đồng minh vì:

-        Là 1 trong những người hiếm hoi nói năng nhỏ nhẹ hông văng tục trong quán

-         Là 1 trong những mì chính cánh hông bài Nho Giáo

-         Lãng mạn

-         Mạo hiểm

Giờ em Nga phải đi đã, cụng ly nhé đồng minh.



kochumbenim09 (219)

thư giãn rùi phang tiếp nhá..




EURO (220)

Hôm qua Rô bịnh ngủ sớm một bữa mà lỡ dịp thamdự đạihội rồi nhỉ, hơi tiếc. Có điều sáng nay dậy đầu óc cứ lờmờ umê, đọc tới đọc lui cũng đéo hiểu nhà mình đang tranhcãi vấnđề gì vậy?
Riêng khỏan nói tục của bạn Cuong nêu ra, tớ thấy chả có gì phải nétránh(nếu như bạn không có ý phânbiệt gái HàThành với Lừa cái nói chung- tớ là Lừa cái).
Tựnhiên bạn làm tớ nhớ tới 1 tạpvăn của 1 em gái, khi kêu gọi tớ phải biết nhìn lại vì con tớ không cần 1 ngừoimẹ chỉ lên mạng đonggiai và chửi bậy. Hốhố, tớ cừoi câu ấy tới giờ đấy. Bạn biết vì sao không? Vì em gái đó dựa vầu đâu để nghĩ hộ contớ hoặc đặt giả thiết ẻm là con tớ?
Với tớ, chửibậy hay không không đánhgiá phẩmchất conngười. Cứ văng nếu thấy thỏaimái và không ngượngmiệng, tớ vẫn thế, tuynhiên cũng cần chú ý xung quanhchút, vì nói tục cũng khác đéo gì ăn và chơi, có nơi có chỗ thôi. Riêng trong giađình tớ, khi vuivẻ tớ rất thích nói chiệnbậy với anhgiai, đéo đắt văng thoảimái và bọn tớ đều thoảimái với chiện đó. Ngược lại, lúc có chiếntranh thì rất cần cất những của văng ra vì có thể kíchthích đốiphương nónggiận hơn, vậy thôi.
Với bạnbè thân quen, tớ cũng văng rất vuivẻ, nhưng với những ngừoi lạ, nhất là đồngnghiệp của anh giai, thì cũng nên cất đi. Đó là trảinghiệm của tớ. Và nóithật nhé, không vì thế mà bạnbè và anhgiai tớ ghét bỏ tớ cả.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-08-24 15:58

Em gái ý Dì biết hehe. Cũng là một sảnphẩm đặctrưng của Lừa thôi, trách làm sao được.




EURO (221)

Tiếp nhế, còm dài quá phải ngắt.
Trởlại chiện em gái nói con tớ cần gì, quanđiểm của tớ là con tớ cần 1 ngừoi mẹ dám nói dám làm, tôntrọng chữ tín và coi con cái như bạnbè để chiaxẻ chứ không phải 1 tấm gương đạođức sángngời để bỏn soi vầu. Thậtsự tớ cũng không khamnủi tấm gương đạođức đó.
Tớ thấy nhiều ngừoi mở mồm ra là nóichiện đạođức, nhưng cái tâm lại rấtrất hẹphòi rắnđộc. Đó là lọaingưòi tớ tởm nhất trong các loại.Vậythì tốt nhất là nếu thích thì cứ xả bậy, nhưng sống cho đànghoàng vầu. ới giờ 1 câunói của lão Bựa tớ vẫn tâmđắc: Đựoc chửibậy giống như mình bỏ cái mặtnạ vẫn đeo trên mặt vậy.
Tớ đọc nhiều và dừng lại ở quán Bựa, vì tớ lọc đựoc đằngsau ngôn từ là những gì học được, và dù ngừoi ta chửi bậy nhemnhẻm thì cái tâm ngừoi ta vẫn rất sáng, đó là những tay Bựa gộc và chủ quán Bựa nầy, tớ vẫn nângbi côngkhai. Khi tớ giớithiệu cho anhgiai quán Bựa, anhgiai nhănmặt khóchịu vì vào đọc vàicòm là shock. Nhưng sau khi thấy tớ cứ miệtmài vào quán và lọc ra được những chiện chính bạnbè anh ảnh còn ngungơ thì anhgiai ngạcnhiên thậtsự và từ đó cũng lặnglẽ làm quansátviên, và thừanhận với tớ là quán Bựa rất hay và có ích.
Khi con tớ lớn hơn và nếu bỏnthích, tớ cũng rất vuilòng cho bỏn vầu nhòmngó sinhhoạt.
Tạmthời thế nha Cuong, lâulắm mới thấy ấy vầu sinhhoạt tớ chào hơi trễ nhế.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-08-24 15:57

Nhìn vầu Vàng Son mà học nhế các cô.




trời mưa kẹt xe (222)

Các cô thì Chú đéo biết thế nào chứ các thầy thì Chú thề rằng thầy nào cũng nheo nhéo chửi bậy từ khi lên 5 tuổi.

Vậy cha mẹ các thầy nói sao? Sao giăng đéo gì chứ, hồi bé Chú chửi bậy với bạn bè ngoài đường như ranh nhưng khi về nhà, đến lớp gọi dạ bảo vâng lễ phép chả khác đéo gì cháu ngoan ông cụ. Bọn bạn bè của Chú cũng vậy. Các thầy các cô có quyền cấm con cái nói tục/chưởi bậy trước mặt mình nhưng ko thể (cũng ko nên) cấm bọn nó ở thế giới riêng của chúng nó. Điều đấy cũng như ăn ỉa phải đúng chỗ vậy.

Các thầy các cô có quyền cho con em mình làm việc khác có ích hơn vào quán bựa (chẳng hạn như đọc tư tưởng hồ chí minh) nhưng cấm con cái vào quán bựa thì hơi bị hãm lìn đấy.

 





An Hoang Trung Tuong said to trời mưa kẹt xe 2010-08-24 15:56

Dì ủnghộ chú.

 




philosopher (223)

Nhời Bựa: Dì nhớ rõ dững chiện xẩy khi Dì mới biết bò, và các suynghĩ của Dì ngay lúc ý đã như người nhớn

 

Chết mẹ, tên Bựa bị vong nhập rồi chi bộ ơi. Hố hố hố...




An Hoang Trung Tuong said to philosopher 2010-08-24 15:54

Nhập nhập cái \./ bà nhà cô.

 




EURO (224)

@ Chị Mít, Rô thấy chị là ngừoi thậtsự grow-up từ khi vầu quán Bựa rùi đấy, từ khi mới chân ướt chânráo lơngơ tới giờ cũng miệmài gúc sợt để tìm các câu trả lời. Đó, lợi hay hại phụthuộc vầu nhậnthức và hànhđộng mỗi ngưòi chứ đâu.
Gúc đựoc thêm gì về zhuang ném lên em thamkhảo nha, vụ nầy đảmbẩu nếu như chưa đủ fan và chibộ chưa đủ kháchquan chínchắn thì Dì cũng đéo ói ra thêm đâu. để khỏe hơn em thamgia với chị, cả Bắp Ngô nữa nhá.


mit.annam (225)

Ok, Rô xinh. 

Mít đi ngủ đây.  Mai tiếp nhe. 

Later.


Hoàng Việt (226)




An Hoang Trung Tuong said to Hoàng Việt 2010-08-24 15:16

Có gì lạ đâu nhở?




Cỏ dại (227)

Hồi nãy đọc BBC tiếng Lừa thấy bẩu ChauNgo cũng từng là tay Anti-Bôxít, nhẽ hắn là GiáoSư-LỗĐít à?
Báo cáo An Hoang Trung Tuong 21:59 22-08-2010

Lỗđít là chắc rùi. Biết đéo gì về kinhtế mà chõ mồm vầu.

---------

Mình chắc là không gì - lỗ đít vì mình cũng phản đối bô. Nhưng ủng hộ cao tốc!

Tuy nhiên rất cảm ơn nếu TT khai sáng về cái sự lỗ đít vì phản đối bô dưới góc độ kinh tế.

Nếu không khai sáng được thì TT cũng chỉ là TướngLỗĐít và từ nay về sau đừng có mở miệng nói về kinh tế nữa mà ăn cứt!ăn cứt!




An Hoang Trung Tuong said to Cỏ dại 2010-08-24 15:14

Cô nhẽ vầu Quán uýnh dắm hộinghị phát, đá đểu Dì phát rùi chạy phỏng?

 

Vì phàm là dân Quán Bựa, cô đéo thể đéo biết loạt bài Bô Xít, là loạt bài dài nhất Dì từng bốt ever (trên 10 bài). Vìu của Quán cũng tăng độtbiến sau loạt bài ý.

 

Nếu cô chỉ vầu để đá đểu, thì vui lòng cút về mới mẹ. Dì đéo thích đón cô.

 




tinhl33 (228)

Mình chắc là không gì - lỗ đít vì mình cũng phản đối bô. Nhưng ủng hộ cao tốc!

Tuy nhiên rất cảm ơn nếu TT khai sáng về cái sự lỗ đít vì phản đối bô dưới góc độ kinh tế.

Nếu không khai sáng được thì TT cũng chỉ là TướngLỗĐít và từ nay về sau đừng có mở miệng nói về kinh tế nữa mà ăn cứt!ăn cứt! @ Cỏ dại

----------------------

Lần sau vào Mục Lục ngó tiêu đề trước khi vặn vẹo. Có mấy entry bô xít lận, tha hồ mà đọc




An Hoang Trung Tuong said to tinhl33 2010-08-24 15:15

Cô cổ vầu đá đểu đó mà.

 




An Hoang Trung Tuong (229)

@em Mít yêu, Rô yêu.

 

Choang lai mới Thái thì ra Lừa Gộc. Lừa Gộc nầy sau thời cô An Dương Vương bị đuổi vầu tận miền trong sống cùng bọn Khờme, để đất cho Lừa Non hiệntại ở.

 

 



An Hoang Trung Tuong (230)

Thời cô Lộc Tục, là bố của bọn Hồng Bàng, tuyền Xứ Lừa chỉ có vài trăm Lừa.

 

Thì cũng như các ông têgiác một sừng, hổ vằn, min đen.. bigiờ thôi, còn chỉ vài tới vài chục mống.

 

Cô Tục xuôi nam, đem theo vài chục chiếnhữu đệtử cả giai cả gái, thế là có Xứ Lừa.

 

Xét trên khíacạnh địalý, cô Tục từ bắc xuống chắc dừng ở mạn Bắc Giang Bắc Ninh, vì ở đó đất tốt, có sông, đã hết núinon, và không quá xa Choang.

 

Chứ cô cổ đéo thể xuống tận đồngbằng Bắc Bộ vì vướng 2 sông nhớn.

 

Nên bôlão nói mộ cô Tục hiện nằm đâu đó ở Bắc Ninh là có lý. Dù cô cổ là nhânvật huyềnsử, thì sự đó cũng chắc đến 99%.

 

 



An Hoang Trung Tuong (231)

Thuở xa xưa, đường bộ từ Tầu xuống Lừa chỉ có duynhất 1. Đó chính là đoạn quốclộ 1A bigiờ, nối từ Nam Quan tới sông Cái.

 

Sông Cái chính là ông địa đã ngăn dững vụ tỉn Lừa của Tầu, và là tácnhân chủyếu để Lừa chống trả thànhcông nhiều vụ Tầu tỉn.

 

Tầu từ trển xuống, đến sông Cái là chịu chết đéo tiến được, nên bỏ về nhà mới mẹ most.

 

Muốn bộđội qua sông Cái được đôngvui, Tầu chỉ có hai cách. Một là bắc cầu phao. Hai là chờ thuyền đường thủy tới để xếp thành hàng rùi línhtráng cuốc bộ qua. Ngựa nghẽo đều phải để lại bển.

 

Cầu phao thời thởi mần bằng tre, cứ chặt tre, nứa, vầu, giang.. rùi xếp lại thả ngang sông. Nóichung là vấtvả và tốn thờigian, mà nước to phát là cầu bay luôn, nên ít cô Tầu mần. Thựctế chỉ có cô Nghị Tôn mần. Cầu nầy chỉ cho tìnhbáo thả quả lựuđạn là xong béng.

 

Nên dững vụ bôlão kể "giặc đông vạn vạn ngập Hà Thành" là bốcphét 100%. Giỏi lắm chỉ đến ngàn cô là hết cỡ. Thuyền đéo đâu mà đưa quân sang được lắm.



An Hoang Trung Tuong (232)

Lừa giờ muốn có tiếng tầm thếgiới, thì chỉ có cách đi vầu dững ngạch Khoaitây chê xiền ít đéo mần như Chau Ngo.

 

Toántủng thì đươngnhiên phải chơi hàng lýthuyết như Ngo rùi. Chứ toán ứngdụng kiểu Econs Math, Computer Science.. thì eat cunt eat cunt.

 

Lý Hóa Sinh thì đươngnhiên phải tránh xa tránh xa. Cái đó Tây bâu vầu như sung, thấtbại vôsốkể, chứ đừng nói Lừa.

 

Nhạcnhẽo thì phải chọn nhạc classic như Sơn Đặng. Chứ lao vầu pop-rock thì eat cunt eat cunt too.

 

Rùi thểthao thì cứ cầu mây, bi sắt, lặn vo.. mà nã. Cùng lắm thì bắn súng, ủsu. Chứ lao vầu golf, tennis, soccer.. hehe cũng eat cunt eat cunt nốt.

 

 

 

 



Kiếm (233)

Đù má, đang bựn tùm lum mà cũng phẩy vầu chửi thằng Bựa xe ôm 1 cái. Đù má thằng \./ chứ tụi Choang  mà là ông tổ Lừa và sinh ra đ/c Lộc Tục aka Kinh Dương Vương cái cục cứt. Bọn Choang aka Tày aka Nùng chỉ là 1 nhánh của bọn Thái, 1 trong Tam Miêu : Thái Việt , Miêu (Mèo) Việt , Mường Việt hùng mạnh của đất Bách Việt xưa. Thời Bách Việt, bọn Tam Miêu hùng cứ trên núi thuộc vùng Quý Châu, Quảng Tây, Vân Nam...còn bọn Lạc Việt  aka Lừa Kinh, Dương Việt , Mân Việt.... sinh sống chủ yếu ở vùng đồng bằng , bình nguyên, duyên hải ven biển Phúc Kiến, Quảng Đông... bây giờ. Bọn Tàu gọi cả bọn sống trên núi + đồng bằng... đó là Bách Việt. Hiểu chưa Bựa \./ và chi bộ chó ? Tạm thời tham luận của anh là bấy nhiêu , tên nầu muốn biết nhiều hơn vui lòng ghé vnthuquan.net mà đọc thêm hoặc nhờ trợ lý Gúc các cuốn tiêu biểu 'Việt lý tố nguyên' của linh mục - triết gia Lương Kim Định, ' Huyền sử thời Hùng Vương ' của bạn Nguyễn Vũ Tuấn  Anh....




An Hoang Trung Tuong said to Kiếm 2010-08-24 16:01

Nhời các bạn mà cô lôi sách ra đọc ý thì khác đéo gì nhời Dì? Nhời Dì là tổnghòa của tấtcả các bạn giàhói, và qua phântích bằng thuậttoán AL.

 

Thuậttoán AL là gì? Hehe đó là cái mà các cô sẽ biết.

 

Còn Choang là tổ của Giao Chỉ là chắcchắn. Đừng cãi Dì vả cho thủng alô giờ.




An Hoang Trung Tuong (234)

Thôi Dì đi đong xiền, các cô chưởi nhau tiếp nhế. Dì gáy mào như thế là đủ chất rùi.

 



Kiếm (235)

Bọn sử Lừa bây giờ tuyền biên + vẽ trang phục người Việt xưa chỉ biết cửi truồng đóng khố như bọn Tây Nguyên hiện tại ý. Đù má bỏn. Chắc bọn chúng dựa vào những hình ảnh vẽ trên trống đồng mà bẩu quần áo tổ tiên như dzậy à. Hình vẽ trên trống đồng chỉ mô tả trang phục trong những dịp lễ hội + sinh hoạt văn hóa ... của người Việt xưa chứ có phải trang phục thường ngày của bỏn chó đâu. Như bây giờ bọn Anh, Pháp , Nhật... vào dịp lễ hội lại diện đồ xưa ý gùi bọn sử Lừa lại kiu đó là trang phục ngày thường của bọn bỏn chắc. Đù má bọn sử Lừa.

 

Văn hiến thiên niên quốc

Xa thư vạn lý đồ

Hồng Bàng khai tịch hậu

Nam phục nhất Đường , Ngu....



Kiếm (236)

Thuậttoán AL là gì ? @ Bựa \./ 

 

Là Thuậttoán Ăn \./ chứ là cáiđéo gì hử Dì \./.

 

Còn Choang là tổ của Giao Chỉ là chắcchắn. Đừng cãi Dì vả cho thủng alô giờ.

 

Bọn Choang là tổ của Giao Chỉ cái \./. Cãi Tía , Tía cắt mẹ  dây thanh quản đéo nói được nữa ý.

 

À, hưởng ứng fong trào ' Người người xưng danh, nhà nhà xưng danh ' ; anh xưng là Tía nhế chi bộ chó.

 

Hẹ hẹ hẹ ......



Kiếm (237)

Bọn Choang aka Tày, Nùng lì lợm và trung thành có thương hiệu gùi. Tía nghe giang hồ đồn hồi hổi lữ đoàn đặc biệt bẩu vệ bạn Thiệu Tổng thống toàn bọn Nùng do bọn cố vấn Mẽo chó chết training. Hồi hổi ở đây cô Năm lét cũng bẩu sư đoàn bẩu vệ lăng bạn Minh cũng toàn bọn Nùng. Tên nầu biết rõ cần phơm Tía cái. 


Đại Tá Việt (238)

Bùn quá, vừa bị vện đá 1 phát xong. Số mình ngày xưa tới giờ toàn bị đá.
Bùn bùn bùn bùn bùn bùn bùn.
Chủ đề lịch sử Lừa này hay nhưng ít tài liệu nghiên cứu quá. 
Vụ huyền sử dính dáng đến động đình hồ thì thế nào hả lão tướng?



Thị Mầu (239)

Há há, các đồng chí  diễn thiết iu đéo chịu. Xả rác cũng phải đúng nơi, đúng lúc, thậm chí phải đậy điệm cho cẩn thận kẻo bốc mùi tởm nôn; đéo gì văng đồm độp vào cả mặt chồng/vợ con, trẻ em mới gọi là tinh hoa  đúng nghĩa ?

Làm con/thằng người mà chỉ có cách chửi bậy mới gỡ được cái mặt nạ của mình đéo bi kịch nào bằng.

Đạo đức giả mới tinh hoa giả, khác đéo ? 



minhhuong (240)

Nhưng bỏn researchers quyết liệt nói Kinh Tộc đíu dính dáng tới bỏn vì ngôn ngữ học classify tiếng modern Việt của Kinh Tộc là Mon-Khmer. Tiếng của Zhuang là Tai. @ Chị Mít

--------------------

He He, em tìm ra cái này, do TT viết:

"Gốc Môn Khờ Me của tiếng Lừa chỉ còn chưa tới 20%, phần còn lại đa phần thuộc Tầu (75%)."

 

Đúng sai ra sao phải kiểm chứng bằng gúc mấy bài nghiên cứu ngôn ngữ đã.

 



Kiếm (241)

Khà khà. Cô Mầu nhẽ mới vầu wán Bựa nên chửa hỉu Buashop's style. Zới Tía và đa số buas thì wán là nơi xả stress + tìm hỉu thông tin , ý tưởng , tư tưởng mới ... khá hiệu quả dẫu cho nó hơi tục tĩu + khả ố... chút. Người khoẻ mạnh sợ đéo vi khuẩn bệnh xâm nhập cô nhở. 
 

'Khi mê bùn chỉ là bùn

Ngộ rùi mới biết trong bùn có sen'



EURO (242)

đéo gì văng đồm độp vào cả mặt chồng/vợ con, trẻ em mới gọi là tinh hoa  đúng nghĩa ?@ Chị Mầu
Ơ câu nầy chị Mầu nói hay. Nhưng nói ai vậy? cáinày chị đọc lại nhế:
Cứ văng nếu thấy thỏaimái và không ngượngmiệng, tớ vẫn thế, tuynhiên cũng cần chú ý xung quanhchút, vì nói tục cũng khác đéo gì ăn và chơi, có nơi có chỗ thôi.
Làm con/thằng người mà chỉ có cách chửi bậy mới gỡ được cái mặt nạ của mình đéo bi kịch nào bằng.

Thế như nầy thì đạo đức ngời ngời hả  chị:
mở mồm ra là nóichiện đạođức, nhưng cái tâm lại rấtrất hẹphòi rắnđộc
Đạo đức giả mới tinh hoa giả, khác đéo ?
 
nếu thích thì cứ xả bậy, nhưng sống cho đànghoàng vầu.

hehe, túmlại chị múôn chửi gì thoảimái, nhưng chửi gì thì nên điềunghiên về thứ cần chửi chứ đừng chơi chửiđổng nhế, cái đó ở đây gọi là bầnnông điểnhình đấy. Bìnhthừong với nick gái tớ đéo thèm chấpnhời đâu, nhưng hômnay mưa gió bãobùng em cũng đang hứng đấy.



minhhuong (243)

Lại Vàng Son đại chiến hả? KE KE KE KE


Kiếm (244)

@ Bắp Ngô.

 

Em chưa relpy đề nghị coi tướng tên Bựa của anh hum bữa nhế. Em lo fí cao hử ? Chỉ 1 euro = 1 ly cafe trung bình ở Sì Gòn thui nhế. Em uỷ quyền wa Gô xinh cũng được.

 

Khà  khà .....



EURO (245)

đại chiến đéo, đang có nhà đạođức học vầu giảngbài nên muốn thỉnhgiáo tý thui Điêu.


minhhuong (246)

@ anh Kiếm: Vào nhắn còm riêng bên lốc em, khuyên nhủ luôn thể giùm em cái. Hậu tạ hả, em nhờ Rô xinh ngay, yên tâm, chuyện nhỏ như con thỏ.

Đi mà anh, hí hí



minhhuong (247)

Ê hê Rô xinh giúp bạn thân 1 chầu cafe với anh Kiếm gấp gấp gấp! hị hị



EURO (248)

Kiếm mà không liênlạc với Rôxinh đi cafe thì nghĩa là Kiếmniệt Kiếmniệt hehe.
Thứ hai tới Rô có hẹn với bên TH, sau đó rảnh tầmtrưa, Kiếm mà chốn không gặp thì Kiếm côngcông hehe..


Kiếm (249)

Chủ đề lịch sử Lừa này hay nhưng ít tài liệu nghiên cứu quá @ binh nhì Vịt.   Ơ hay, thằng Vịt ko thấy chỉ đạo của Tía hử ? Dzìa kiu thằng Gúc kiếm cuốn  ' Việt lý tố nguyên ' của bạn Định mà tham khẩu trước. Zảnh zỗi hơn thì vầu vnthuquan.net mà tham khẩu thêm những tác phẩm khác của các bạn Trần Đại Sỹ, Lê Gia, Trần Ngọc Thêm.....etc chẳng hạn ý.


nang_giua_trua (250)

@ Mầu:

.......................

Thiển cận thế nhở! Căn cứ đéo đâu mà bẩu nói tục là rác hay không là rác? Cái đéo gì cũng phải phù hợp với hoàn cảnh và tình huống chứ! Mà đéo ai khiến cứ "văng đồm độp" vào mặt người khác. Mẹ, nói tục mà ngu thế thì  vỡ alô là đương nhiên.

Lại còn cách gỡ mặt nạ bằng nói tục. Cũng nên mở rộng cái củ sọ ra mà hiểu đó chỉ là một trong những cách có thể chứ. Nghĩ dài ra một chút chị ơi !



Kiếm (251)

Kiếm mà không liênlạc với Rôxinh đi cafe thì nghĩa là Kiếmniệt Kiếmniệt hehe.
Thứ hai tới Rô có hẹn với bên TH, sau đó rảnh tầmtrưa, Kiếm mà chốn không gặp thì Kiếm côngcông hehe.. @ Gô xinh.

 

Hố hố hố.

 

Đệ nhất cao thủ kiếm pháp như anh mừ em dỡ chiêu ' Khích tướng đại pháp '  như zới bọn Nhất + Sỹ dâm là  ko xi nhê j đâu nhế.

 

Hế hế ......




Chém Gió (252)

Đéo mẹ,chi bộ cãi nhau ỏm tỏi mổ bò vui quá! vui quá!
đợi mấy hôm nữa anh rảnh rỗi có nghiêm túc 1 bài tham luận về nguồn gốc Lừa tộc
chứ nói khơi khơi như tên Trung Tướng khẳng định, khẳng định cái cặc,phải nêu ra những luận điểm để chứng minh chứ.
Giao chỉ chả gốc Choang thì gốc đéo??? dưng mà quần chúng cần được chứng minh chứ đéo phảy nói suông. Quần chúng đợi anh nhá đợi nhá



Mr. Tran (253)

chầu chi bựa!
độc sếch lốc của tướng thối nửa năm nay mới còm.
thấy chi bựa chanh luận om sòm về vụ chửi bậy vui quá, vui không chịu được, mãi mới chịu được nên phải nhẩy vào còm 1 phát.

thiển ý của mỗ về chuyện này rất dản dị. ỉa đái đúng chỗ thì chả sao đề gì hết!

chi bựa chửi buổi tối thoải mái nhé!
té phát đã. từ giờ cố gắng sinh hoạt điều...


EURO (254)

@ Gió yêu: Đúng ý Dì Bựa đó anh, Dì Dỉ chỉ ra như thế là nhiều thôngtin lắm rùi chứ đừng mong Dì dọn cỗ cho ăn. Anh làm đi có gì chibộ góp ý nha, hơnnữa khi bốt lên thì cũng phẩy chuẩnbị tinhthần giơ đầu chịu các anh chị Sôvanh ném đá đấy. Nhớ anh bỏ mịa.
@ Đồngchí Trần, welcome đồngchí nhế, Rô gặp đồngchí hòai đó ( chắc đồngcí biết ởđâu?). Có thamluận gì thì chàolàng đi, về vụ chửi bậy chả hạn?


Nghiện (255)

TT nói chiện như quặc. Bọn Lạc Việt là tổ của Choang/Tráng/ Tày / Nùng/ Lừa Mường đủ cả. Ai lại bảo anh em như Choang- Lừa Mường là tổ của nhau bâu giờ? Khác đíu bảo bọn Hmong ở Việt Nam là Miêu, hay Miêu ở Tầu là Hmong. Bọn Hmong hay Miêu mà nghe thấy chúng nó chả uýnh cho vỡ mặt ấy.
Huyền sử Động Đình Hồ do Bắp Sĩ Liên chế biến thêm từ truyền thuyết Việt Mường, cho thêm các cô  Lộc Tục vưn vưn.... để đấu tay bo với bọn Tầu rằng Lừa anh cũng lâu đời chẳng kém chúng mày đấy nhá. "Chúng mầy 5000 năm thì anh đây 4000, thua thế đéo?" Dưng thời thởi có nhõn Lừa và Tầu, nên không mất mặt với bố con thằng nào, chứ bi giờ có thêm thằng Pháp thằng Nga thằng Anh thằng Mỹ mà thằng nầu cũng chưa hơn 1500 năm, nhục đíu tả.


Mr. Tran (256)

@ Đồngchí Trần, welcome đồngchí nhế, Rô gặp đồngchí hòai đó ( chắc đồngcí biết ởđâu?). Có thamluận gì thì chàolàng đi, về vụ chửi bậy chả hạn? - Zôô..ô..ô...!

Mỗ biết, mỗ biết chứ...
Vào đây ko bị chửi phủ đầu lại được Vàng Son chào mừng, vinh hạnh quá đi!
Mỗ nói rồi thây, quan điểm của mỗ dản dị lắm. Cái gì đúng chỗ thì chả làm sao - chả vấn đề (sao đề) gì cả. Phỏng ạ?

Có nhiều bạn mồm ko bao giờ văng ra nhưng lại thích úp mặt vào... Các bạn đấy mới đáng nói chứ văng ở quán bựa hay ở đâu ăn nhằm gì... Phỏng ạ?


ketui (257)

Địtmịa, đọc mấy cái comt dưới đây Tui thấy nóng hết cả người. Cái địtmịa gì mà không nên để connít đọc quánbựa, rùi chửithề là xấuxa, mảcha chúngmài toàn bọn đạođức giả, mà trong quánbựa thì đạođức giả thì không có quà. Tui lấy bảnthân chóchết của tui ra làm kinhnghiệmsống cho chúngmài hửi nè: Địtmịa, cũng vì ngàyxưa đéo ai giáodục giớitính cho nó ra hồn cho tui mà đến năm lớp 9 thì trong giờ sinhhọc côgiáo giảng nào là kinh, nào là quiđầu…, địtmịa tui biết đéo. Địtmịa ngungu vậy chứ môn sinh Tui cũng được 8 phẩy chứ đéo chơi. Mãi đến lớp 12 cũng vẫn chưa biết kinh là cái đéo (đitmịa ngu thế không biết) thấy trong thùngrác có miếng băng Bạchtuyết dính máu tui mới hỏi bàgià: mẹ bị thương à, chỗ mẹ đẻ (vếtthương) vẫn chưa lành à? Bàgià cũng ừ hử cho qua chuyện, địtmịa làm Tui cứ lo cho bàgià mãi. Địtmịa, đấy giagiáo đấy, ngoanngoãn đấy ra đời biết cáiđéo gì đâu, cũng may tui là đực, chứ là cái thì địtmịa chắc bị hiếpdâm cũng tưởng là được khámbệnh rùi. Địtmịa, mãi đến năm 2 họcđại (vô chuyênngành oài) thì mới ghé nhàtrọ thằngbạn ở, rùi mới nhântiện được xem phimsex lần đầutiên trongđời, ốigiờiơi kinhtởm mà kíchdục cực, địtmịa ướt hết cả quần (kekek), thế là tui bị mấttân từ dạo ấy (mấy lần mộngtinh đéo tính). Địtmịa cảmgiác tộilỗi, xấuhổ đeo bám suốt cả tuần, chẳng họchành được cáichó gì cả. Saunày đi làm trong 1 lần nhậunhẹt với cơquan, sau chầu nhậu đi caraoce ôm, mấy ông trong cơquan thấy Tui khờ quá kích cho Tui vài câu, rùi trong lúc sayxỉn tui cũng mầntình với 1em biaôm, địtmịa năm đó tui 26year (chóchết) thế là mất zin từ năm 26. Còn nữa nhưng ngưng cái xem có ai quan tâm không đã….

Đấy, cứ đạođức đi, dạy cho concái phải lễphép để xứngđáng cháungoanôngcụ đi để rồi sẽ có 1 đứa như Tui.

@Tướng: Tui cũng đã từng dự tu được 5năm cơđấy. Đến năm thứ sáu chuẩn bị thi vào Chủngviện thì Tui bỏ, vì nghĩ mình đéo thể sống đạođức giả được.(mém nữa thành LM oài)



bongtuyetmy (258)

Âm thầm đọc quán bựa tròn 2 năm. Hiểu và nhớ tên và tính cách từng Bựa viên. Nhưng mình vẫn ngưỡng mộ nhất em Rô xinh. Xứng đáng vàng son Bựa'quán, Duy nhất Rôxinh dám công khai lộ diện với những bức hình xinh quá! tất cả Tinh hoa hay bần nông còn lại chỉ giỏi múa phím chém gió mà thôi.
Còn về chuyện nói tục hay không tục ở quán này. Theo mình nếu không nói tục ở đây thì đâu còn gọi là Quán Bựa nữa. Ngoài đời, thấy các bà các mẹ chửi văng nọ văng kia với chồng con mình cứ nổi hết gai ốc lên và cực ghét. Nhưng với quán Bựa mình thấy rất bình thường. Vẫn nhớ có lần TT nói Giáo sư trong phim Mẽo cũng Fuck... này nọ có sao đâu


bongtuyetmy (259)

Dì Tướng ơi lâu rồi không thấy cô Ranh ghé quán nhỉ? còm của cô cổ đọc triết phết và dễ thương nữa. Dì mau gọi cô ấy về sinh hoạt đê.Chứ để Quán Dương thịnh Âm suy quá!


cathnga (260)

@ Ketui: Nếu có thể Bựa mà không phải nói tục vẫn tốt hơn. Sư nhà ketui chứ, chưởi xong bửn hết cả miệng. Còn việc trẻ con không nên vào quán Bựa, thì ngoài việc Bựa viên chưởi bậy rất kinh mà còn vì nội dung của nó không chuẩn mực, có thể làm trẻ lệch lạc cách suy nghĩ, hơn nữa, chúng chưa thể suy  nghĩ cho thấu đáo, nên có những điều tuy tốt có thể khiến chúng sẽ hiểu sai đi. Tất nhiên quán Bựa có những điều rất tốt. Nhưng những điều không tốt chắc chắn là có, không những thế có rất nhiều.

Ngoài ra, nếu cho chúng đọc quán Bựa, chưa chắc chúng đã thấy hấp dẫn. Em Nga ở chỗ làm cũng có tuyên truyền cho tụi cuối đến giữa 8x, nhưng chúng chỉ đọc được 3 dòng thôi. Cướp giết hiếp và các ngôi sao hấp dẫn chúng hơn nhiều. Đó là thực tế. Nên đối diện thực tế chứ đừng cứ sóc lọ ở đây mãi.



voong ngau pin (261)

'Khi mê bùn chỉ là bùn

Ngộ rùi mới biết trong bùn có sen'

anh cảnh cáo thằng Kiếm bún mày bưng thơ Lừa vào quán bựa 1 lần nữa là anh ném cứt vào mặt đấy nghe chưa,,,sen sen cái máu lồn,,,,,



cathnga (262)

Hôm nay, nghỉ ở nhà cũng rảnh quá. Thấy có người nhắc tới Ranh cũng thấy nhơ nhớ. Ranh cho dù là zai hay gái thì cũng rất dễ thương, thông minh, tinh tế. He he, nếu Ranh tập Pháp Luân Công nữa thì dễ thương hơn nhìu.


Kiếm (263)

@ Thằng nhi đồng Ngầu Pín mặt \./

 

Câm cái miệng chó cuả ku lại nhế nhi đồng. Nhi đồng̀ nhu` mầy biết caí đéo gì về tho` Thiền mà ti toe zó`í Tiá hu`̉ ? Cho dù ̣đó là tho` Thiền cuả bọn Lu`à.

PREVIOUS POST