National Wanking :P1



National Wanking

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2010-08-21 07:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Quốcdân Sóclọ

Vụ Chau Ngo's Fields Medal Trung Tướng đã có nhời rùi, dưng bấuchí cáchmạng suốt tuần jerk-off, khiến Trung Tướng không khỏi bực mẹ cả mình.

Cô Ngo giật Fields, tầmcỡ đươngnhiên quốctế, dưng khác chó cô Lý Đức đoạt Vôđịch Thểhình? Ýnghĩa của nó với tôngdật nầy, chả gì hơn một niềm anủi.

Quốcdân Lừa triềnmiên hènmọi, thì sự anủi luôn là hànhvi cầnthiết, dưng tự anủi bốcđồng đến bệnhhoạn như trườnghợp cô Ngo, hahaha, cực khó hưởi.

Nầu tặng huânchương Ông Cụ for Ngo. Nầu mở giảithưởng cốnghiến named Ngo. Nầu dâng Viện Toán into Ngo.. Vãi dắm.

Fields Medal là cái đéo?

Nó là cái bổi dân mần Toán Lýthuyết đặt ra úylạo lẫn nhau, giữa cơman bổi Toán khác: Abel, Beal's, Bôcher, Clay, Cole, Nevanlinna, Shaw, Wolf..

Và xiền từ Fields thấp nhất hehe.

Khoản CAD15000, quãng 10,000 Tơn, bốn năm một lần, chia tới bốn toángia, vịchi mỗi cô nhận 2,500 Tơn, đéo bằng đôi giầy Hermes.

Bổi Wolf lìutìu của mấy chú Jews cũng 100,000 Tơn.

Bổi Abel của Hànlâm Khoahọc & Vănchương Norway mới xứng Nobel Toán, 1 trẹo Tơn, mỗi năm một nhát.

Đừng nói xiền bé dưng dé nó nhớn nhế các cô. Phàm cáigì ít xiền, thì khôngthể nhiều giátrị.

Bẩy chục cô chén Fields so far, nhõn 2 cô khiến nhândân tưbản nhớ tên, là Terence Tao và Grigori Perelman. Cô thứ nhứt vì tên nghe kêukêu, cô thứ hai vì ỉatoẹt tấttật các loại giảigiủng, kểcả Abel.

Ngay Andrew John Wiles, Khoaitây tántụng "Toángia Vĩđại Nhất Thếkỷ", cũng đéo có Fields, do quá tuổi hehe.

Vậy tạisâu Fields Medal được bơmvá ghê thế?

Tại nó được xét bởi IMU (International Mathematical Union), cộngđồng Toán.

Bọn bỏn IMU, hãmlìn như mọi giàhói bằngcấp chứachan, khinh Hànlâm Norway đéo đủ tưcách trao prize Toán. Hãm nhở?

Tómlại Trung Tướng đéo thích Fields, vưỡn ủnghộ Lừa vinhdanh Chau Ngo. Tinhiên vinhdanh kiểu thúi khắm như Xứ đang hùnghục, thì hehe, nó chính là Sóclọ Quốcdân bấthủ.

Có dững phátminh Toán kỳvĩ mà giảndị, chẳng đua một Prize nầu, Huânchương nầu, Mềđay nầu, dưng nhânloại quỳ mọp biết ơn mãimãi: Thuậttoán Mãhóa MD5 của Ronald Rivest, Giaothức Mạng Đồngđẳng Bittorrent của Bram Cohen, hay Côngthức Xếphạng Tìmkiếm Google Ranking của Hai Thằng Gúc.. Khoaitây đấy.

Ui Xứ Lừa, Quốcdân Sóclọ. Bổđề Langlands làm đéo?

À quên, bảnthân Robert Langlands không xơi Fields.

(@2010)





263 Comments (Page 1/2)

Lừa cơ bản (1)

Lũ bầy đàn ở đâu và lúc nào cũng thế, đéo khá nủi.
Sóc lọ tập thể nhẽ khoái cảm cao vút cao vút cao vút.




An Hoang Trung Tuong said to Lừa cơ bản 2010-08-21 20:14

Không chỉ bầyđàn, mà bầyđàn hạđẳng.




Libra81 (2)

Đây là Trung ương được thể PR nên báo chí lừa xúm vào tung hô nhặng xị! Bao Chau Ngo ăn giải thì trước hết ngon cho tên tển chứ làm đéo gì mà cả lũ lên đồng thẩm du tập thể ghê thế, đít mẹ bọn bầy đàn.

Trước việc một số người không quen biết thắc mắc chuyện Ngô Bảo Châu là "lề trái hay lề phải", vị giáo sư của ĐH Chicago (Mỹ) khôi hài: "Xin thưa, bám theo lề là việc của con cừu, không phải việc của con người tự do.

http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/Giao-duc/2010/08/3BA1F80E/

Đéo hiểu tên này có đọc Quán Bựa không nhưng nói thế quá bằng tát vào mặt vào anh Hợp và bọn bầy đàn à?

http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2007/08/3B9F8D43/

Bao Chau Ngo chán bỏ mẹ, Trung tướng viết tiếp chuyện tình với Cam Chau Ngo đê, hehe!




An Hoang Trung Tuong said to Libra81 2010-08-21 20:13

Côngnhận thối hết cỡ hưởi rùi.




nang_giua_trua (3)

Còn mấy tay gì gỉ cũng đương miên man cảm hứng với những kỉ niệm về thời cửi truồng cùng Ngô kìa. Hài hước!

Kệ xác toán học, cùng Ngô . Lúc này Em chỉ cần tình yêu !




An Hoang Trung Tuong said to nang_giua_trua 2010-08-21 20:13

Đươngnhiên Gái cần tìnhyêu hơn.




EURO (4)


Cáinày Dì Bựa chửi chínhxác. Lừa rất cần những ngưòi như BaoChau, làm đựoc những việc lên tầm quốctế, dưng những seri bài về ảnh trong các phươngtiện chiềnthông gần đây thì quá tởm. Rô tin bảnthân BaoChau cũng chả thỏaimái gì khi từng chântơ kẽtóc cuộcsống riêngtư bị đem ra tônvinh mổxẻ như vậy.
Đọc phát ói với những bài biên rùi các comment dạng:
"Tự hào dân tộc Việt Nam

Tôi đã theo dõi tất cả các bài viết về GS Ngô Bảo Châu, càng đọc càng vui sướng và tự hào biết bao, và không còn lời lẽ nào tốt đẹp hơn để nói lên cảm xúc của bản thân, chỉ biết muốn thét lên thật lớn trong niềm kiêu hãnh: Cám ơn Mẹ Việt Nam đã sinh ra những người con như GS Ngô để làm rạng danh đất Mẹ.

Đề nghị Nhà nước xét tặng danh hiệu cao quý nhất cho GS Ngô. Mong lớp trẻ hãy noi gương học tập và rèn luyện như GS Ngô."( cái này cop đại 1 ý kiến trong TTOL đấy, nói chung ý bầyđàn như nầy trong đó cả rổ)

Các bấu cũng quay ra thủdâm như kềnkền, tỷ như anh TT mới tự bình chọn những loạt bài của ảnh về BC đựoc coi là seri bài hay và ấn tựong nhất hehe.
Đảmbẩu trong 100thằng biênbài lẫn thằng comment thủdâm đó thì 99,9 thằng đéo hiểu gì về ýnghĩa của công trình anh Châu làm.
Tinhiên cánhân thì Rô cứ ngưỡngmộ ảnh, vì biết làm tóan với Rô là N1 rùi. Rô học tóan ngu bỏ mẹ hehe.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-08-21 20:12

Thôi bọn comment thì nói làm gì. Mửa luôn.




tu-do-sang (5)

Không hiểu thằng Tướng dạng gì. Hắn biên bài kiểu gì cũng đọc được. Như ma í.


An Hoang Trung Tuong said to tu-do-sang 2010-08-21 20:11

Biên như \./ chứ còn gì nữa. Ai mà không yêu \./ hử?




Riêng tư (6)

Bình luận riêng


lanovia (7)

Có nhiều giải không nặng về vật chất chứ hắn Bựa, tỉ như Goncourt ấy, được nhõn 10 eo rô. Với lại cũng không nên đưa tên A.W vào trường hợp nầy, hắn vẫn bị bọn Fields cho cái mề đay danh dự chi đó. Nói chung anh Via nghĩ, chuyện Langlands với cả Fields của Chau Ngo là chuyện riêng của cổ với tụi Khoai Tây, tinh hoa thì nên chúc mầng cổ, vì cổ nên ở và giở thành Khoai Tây, mần dững thứ kiểu Khoai Tây, cho Khoai Tây, chớ còn lũ Lừa thì kệ mẹ bỏn, nói hoài làm cái đéo ...


An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-08-21 19:50

Goncourt là cái giải đầu \./ nói thế cho nhanh. Đéo ai thèm quantâm giải đó. Ai được giải đó nếu đéo gúc cô có nhớ hông?

 

Có dững cái mắc xiền mà đéo ra gì, còn tấtcả dững cái rẻ xiền đều đéo ra gì.

 

Có giải Danhdự hay không thì Wiles cũng đéo có Fields, sure. Đó chính là sự kémcỏi của Fields đéo thể chối được.

 

Giải mà chỉ cho dành bọn trẻ thì đéo thể có giá bằng giải trao cho anybody that won success in the fields.

 

Thật là khôi hài khi coi Fields là giải Toán danhgiá nhất, trong khi chính Langlands đéo có, còn người chứngminh một bổđề của cô cổ lại có.

 

Dì đã nói, và đã chúcmừng Chau Ngo. Dì chỉ phát mửa mới sự National Wanking thôi.




EURO (8)

Anh Via dạo nầy lặn đi đâu kỹ vậy? Rô nhớ anh lắm đó hehe.
Vụ CN nầy bọn Phớp bửn cũng đang ăn mừng đấy chứ, và nó coi như thắng lợi của nó vì anh Ngô thựchiện hết các nghiêncứu từ nước nó, quốctịch cũng nhập vầu nó rùi( Cái nầy báochí Lừa ít thấy nhắc nhỉ, chỉ thủdâm chiện ảnh không bỏ quốctịch Lừa thui). Bựa nầu ở Pháp cồng phơm giùm coi bỏn có gàolên tựhào rùi đòi tặng Bắc đẩu bội tinh cho ảnh không? Bấuchí Lừa thì chỉ xămsoi ảnh và làm như ảnh là sảnphẩn do mình Lừa ấp nở ra thôi. Cực dơđời.

Nói chung quantrọng là cái tính bầyđàn đáng ghét thôi chứ Dì Bựa không săm soi chiện giảithưởng hay giátrị giảithưởng- theo em hiểu. Thậtsự bảnthân Châungô còn mệtmỏi với những thôngtin cánhân ngưòi ta móc của ảnh mà. Lừa là vậy, cứ có chút Sơn Đặng hay ChâuNgô là nhaonhao thủdâm tậpthể, nhẽ cũng do mình có thói quen ưa tựsướng mà hiếm thứ để làm côngcụ sướng quá, cực phảncảm



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-08-21 19:56

Báo Pháp chỉ nhắc độ một dòng. Chấm hết. Thế là đủ.

 

Thậmchí dạng báo mạng nủi cỡ France24 còn đếch có bản tin nầu: http://www.france24.com/en/search/sinequa_search/ngo%20bao%20chau




An Hoang Trung Tuong (9)

Canal Plus cũng đéo có một dòng nầu về Chau Ngo: http://www.canalplus.fr/pid3330-recherche.html?rechercherSite=ngo%20bao%20chau



An Hoang Trung Tuong (10)

Còn đây, Gúc tên Chau Ngo thì đến trang thứ 6 mới có một link về cô cổ bằng tiếng không phải tiếng Lừa, mà lại là.. Wiki:

http://www.google.com.vn/search?q=ngo+bao+chau&hl=vi&client=firefox-a&hs=zMo&rls=org.mozilla:en-US:official&prmd=il&ei=yc1vTMfyCY_0vQPRvclB&start=50&sa=N




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2010-08-21 20:03

Hehe gúc đến trang 13 thì cũng thấy link của ICM2010 http://www.google.com.vn/search?q=ngo+bao+chau&hl=vi&client=firefox-a&hs=UPo&rls=org.mozilla:en-US:official&prmd=il&ei=ZM5vTMKdKYKavAPfrLhB&start=120&sa=N




An Hoang Trung Tuong (11)

Còn đây, bản tin duynhất trong Le Monde: http://www.lemonde.fr/planete/article/2010/08/20/ngo-bao-chau-l-obstine_1400971_3244.html



EURO (12)


Sài Gòn đang lạnh Dì ơi
Gió hiu hiu thổi, mưa rơi sụt sùi
Bắp Ngô nay biến đâu rùi?
Để cho Cá sấu ngậm ngùi nhớ thương?



LUUMANH (13)

Địt mẹ thằng Lông Đít, tao chốn mãi mấy vụ lá cải sang đây lại gặp mày . ĐM thằng hãm \./ bàn làm \. ./ gì cho dức đầu.À lại nói, có khi do sức ép dư luận hay PaMa, hay Tinh hoa cu Châu đợt này cải lương phết


mr_hossam2010 (14)

What this in above


minhhuong (15)

Bắp Ngô nay biến đâu rùi?
Để cho Cá sấu ngậm ngùi nhớ thương?@ Rô

----------------------------

Ối mẹ, hôm qua đi chơi nốc cho lắm vào nói gì nhớ đéo đâu.

Đại loại hôm qua lè nhè thế này : đợt sắp tới bận nhắm nhắm, chừng nào xong thì Chị mới lên tán phét được, tạm biệt.

Làm chi bộ tưởng bở, lỗi quá, hé hé hé hé

Đéo liên quan gì tới lão Cá Sấu đâu nhá.

Từ sáng tới giờ ngồi học nhức mẹ nó hết cả đầu.

Chị mà đéo lên quán Bựa thì Chị biết xả stress ở đâu ở đâu, hả hả ??

 

Châu Ngô á, Chị biết đéo đâu đấy, đéo thấy gì rầm rộ trên TV.



philosopher (16)

Nhẽ Cậu ngu hay sao mà Cậu thấy trong các thể loại Toán thì chỉ có Toán Tài chính, Thống kê, mới cả dững cái đơn giản như cộng trừ nhân chia là hữu ích? Tên nầu rành Toán khai sáng Cậu phát


LUUMANH (17)

Hương thấy rươu bia hay chửa . Lúc gét chởi được ngayDưng ghét chỗ nào bảo bọn anh ỉa bổ sung vào mặt thằng Lông Đít về  tội làm gái ghét cho


philosopher (18)

Nước Pháp sản sinh ra rất nhiều nhà Toán học lớn như Descarte, Fermat và đến cả rất nhiều nhà Toán học đạt Fields bây giờ; nước Anh sản sinh ra Newton mà bỏn cũng chưa nhặng xị lên như Lừa. Mà Lừa thì cứ có cái thói rất hay nhập nhằng vụ "gốc Lừa", Cứ thấy thằng nào có tí gốc Lừa mà có máu mặt tí là lại nhận vơ, cho dù đéo nuôi nấng dạy dỗ nó được ngày nào. Nhớ ngày xưa Cao Quang Ánh đắc cử Hạ Viện Mỹ thì báo Lừa cũng nhao nhao lên "Có 1 người gốc Việt...". Hố hố hố



EURO (19)

@ Điêu, bố khỉ làm tớ tưởng có chiện gì chứ. Hóa ra có tý men vầu cũng máu phết nhỉ. Ấy mà đi thì ai binh tớ, để tớ ở đây cho bọn Bựa làm lông à?
@ Phơ, chí ní đấy, Bố khỉ có em gì gì gốc Việt mới xâu hàng trên sânkhấu bị bỏn ném cho vỡ đầu ở Mẽo thìđéo thấy bấu chí mình đưa tin gốc Việt gốc Việt gì nhỉ hehe.


LUUMANH (20)

@ Rô : vụ em Nguyễn này lá cải ta có đưa đấy chứ : Người mẫu, diễn viên chứ no sếch no cave


nhất (21)

Toán hữu ích phết đấy Phơ phò ạ, toán kiểu gì cũng có ích.
Các vấn đề kỹ thuật đều bắt đầu bằng toán để tìm cách giải quyết. Anh thì dốt toàn diện nhưng hay hóng hớt. Giờ có quen 1 thằng khoai Tây giáo sư dậy Toán ở đại học Bách khoa Lepzic. Tển tự nhiên bỏ mẹ dậy học đi chơi poker online, tển nói dùng toán xác suất để tính  quân bài của players và hắn sống ngon bằng cái nghề đó. Đọc tin tức thì thấy có 1 số thằng chơi poker online toàn thắng, mà thắng đậm, cỡ vài trăm ngàn 1 năm thì nhiều.
Anh nghĩ thằng nào giỏi toán mà biết ứng dụng vào thực tế được thì hay, đáng để tuyên dương. Tìm trên mạng anh thấy có cu này chứng minh được chuyện chơi số đề chỉ có lãi thuyết phục phết - anh đéo hiểu gì đâu, chỉ nhìn kết quả và xem bọn nó comments khen thì đoán thế-

Địt cụ chi bộ xem ở đây : Số đỏSố đỏSố đỏSố đỏ


nhất (22)

Hố hố TT sửa hộ anh cái, chơi số đề chỉ có lỗ mới đúng chứ.


EURO (23)

uh em cũng đọc lá cải mới biết mà anh Manh, vướnđề là emẻm cũng gốc Việt và cũng nủitiếng nhưng có vẻ ít đựoc tunghê nhỉ hehe... Ẻm không cave dưng ẻm nủi phết tòan nhờ sex và các vụ tìnhdục lưỡngtính thì phẩy, báo chí o lăngxê nên em cũng biết đíu đâu hehe.
Đang hãm quá anh ơi. Các giai Bựa cũng trốn đâu hết o thèm thò mẹt ra cho em đong tý đỡ buồn nhỉ?



minhhuong (24)

Phù, ngồi loay hoay nãy giờ mới tổng kết xong, tổ sư nhức đầu quá.

Trời nóng quá. Tối học tiếp.

Định là tập trung thi xong rồi mới vào đây huyên thuyên. Dưng mà cứ break time 1 phát là lại lên đây ngó, cười nhăn nhở, đỡ nhức đầu phết.

Rô hả, tớ vừa đá giai xong, bởi nếu không muốn bị đá thì phải đá nó trước, hà hà hà



EURO (25)

@Điêu, Hốhố đá giai thật à? Chiện vui chiện vui hehe, nhưng hyvọng không liêncan tới Cá sấu chứ hehe? À mà hôm nay có thằng cu kia nó nói Điêu mê nó mê mệt hốhố, tớ cười té ghế, tựnhiên nhớ tới cau chị hê nói với anh Lãng ngày nầu: Cóc ghẻ mà mơ chị Hằng. Lúc nầu vô YM tớ kể cho không thui thằng chả tự ái nhá.
Buồn thì vào đây mà chémgió xìpam chứ byebye cái cứt, nghe như trăntrối đấy kinh bỏ bà. Tớ cũng đang hãm, bài vở bỏn đang giục cũng chả bên đựoc gì, Giờ chỉ túm đựoc giai nầu chửi nhau là ngon nhất nhưng tựnhiên giai Bựa dạo này hiền bỏ mẹ, muốn chửi nhau cũng chả thằng nầu chửi nhau với mình. Hãm vật.
Uống mừng bạn mới được. Vụ đá giai đấy.


LUUMANH (26)

Chẳng nhẽ tuyền thế giới biết  hàng họ của 1 đại diện quốc gia à ? Thế cũng được nhưng chúng nó so sánh ngượng chết . Với lại cứ nói đến chuyện này lại nhớ đến gái Việt xuất khẩu sang Đài , Hàn ... đau lắm, chưa kể lại tiếc vụ Ông Cụ cúng gái cho Tưởng, Phớp


minhhuong (27)

 chưa kể lại tiếc vụ Ông Cụ cúng gái cho Tưởng, Phớp @ Manh

--------------

Vụ đéo nào thế ông anh ?? Kể đê kể đê, hế hế



minhhuong (28)

thằng cu kia nó nói Điêu mê nó mê mệt hốhố @ Rô

-----------------

Xời, nghe mô tả qua loa là đã biết ngay Cu nào rồi, hà hà. Vì Cu Củ này khi nói với tớ thì cũng chuyên huyên hoang là Rô iu Cu rồi. Chết lịm đi vì cười!

Đá Cá Sấu chứ đá ai.

Đá xong thì phải mở Champagne uống mừng, hị hị hị hị

 



Lqa (29)

Địtkụ, bọn bỏn vỗtay cho pro Ngo, Dìtướng chửi, mấy cha rảnh vầu vỗtay , huề? Đéo huề phỏng ạ?
Thựctế thì bọn hót cho pro Ngo đéo hiểu cứt gì về Toán. Dĩnhiên, giảirút của Ngo cũng ổn nhưng Lừa biết đó là cái đéo gì đâu mà hót? Nghe, coi những cái tít mà vãi mửa. "NgoBaoChau, đặt dấu chấm hết cho Bổ đề cơ bản?" Nói như bòi, thế thì Newton đặt dấu chấm hết cho Định luật vạn vận hấp dẫn à? Hay "thành tích vĩ đại..." Ngo không có lỗi đéo gì nhưng phải chịu trận kiểu này, người có chút í thức thì cũng thần quynh mịe! Dì dốt còn nhớ hồi Trình Bá có cách giải khỉ mịe cho bài toán đéo đâu ấy, hô rầm trời Lừa là "cách giải đặc biệt". Địtkụ, vãi cả dắm. Khác đéo bảo Khoa lùn là thần đồng thơ.


minhhuong (30)

Buồn thì vào đây mà chémgió xìpam chứ byebye cái cứt, nghe như trăntrối đấy kinh bỏ bà. @ Rô

--------------

Tổ sư, say thì mới viết được sến thế, chứ từ bé tới giờ đéo biết sến là gì.

Hóa ra muốn làm nhà văn dễ ợt, uống tí chút vào là sến rơi sến rụng, tha hồ tình tang.



minhhuong (31)

Giờ chỉ túm đựoc giai nầu chửi nhau là ngon nhất nhưng tựnhiên giai Bựa dạo này hiền bỏ mẹ, muốn chửi nhau cũng chả thằng nầu chửi nhau với mình.@ Rô

----------------

Úi giời, sau vụ Mr Lìn lòi đuôi ra rằng anh chửi bởi xưa anh yêu, thì bố đứa nào dám chửi chị gái nữa hả chị gái.

Giờ đứa nào chửi Rô, Rô lại bảo suy từ trường hợp của Lìn ra, rằng à trước mày yêu tao, đúng không.  Hố hố

 



nhất (32)

minhhuong Cách đây 5 phút

Giờ chỉ túm đựoc giai nầu chửi nhau là ngon nhất nhưng tựnhiên giai Bựa dạo này hiền bỏ mẹ, muốn chửi nhau cũng chả thằng nầu chửi nhau với mình.@ Rô

----------------

Úi giời, sau vụ Mr Lìn lòi đuôi ra rằng anh chửi bởi xưa anh yêu, thì bố đứa nào dám chửi chị gái nữa hả chị gái.

Giờ đứa nào chửi Rô, Rô lại bảo suy từ trường hợp của Lìn ra, rằng à trước mày yêu tao, đúng không.  Hố hố



Hố hố, anh tiếp tục từ bổ đề của Điêu  thì có thể khẳng định thế này : thằng nào đéo chửi Rô là vẫn còn yêu Rô !
Tên nầu thợ toán côn phơm anh cái !


minhhuong (33)

Úi giời, sau vụ Mr Lìn lòi đuôi ra rằng anh chửi bởi xưa anh yêu, thì bố đứa nào dám chửi chị gái nữa hả chị gái.

Giờ đứa nào chửi Rô, Rô lại bảo suy từ trường hợp của Lìn ra, rằng à trước mày yêu tao, đúng không.  Hố hố



Hố hố, anh tiếp tục từ bổ đề của Điêu  thì có thể khẳng định thế này : thằng nào đéo chửi Rô là vẫn còn yêu Rô !
Tên nầu thợ toán côn phơm anh cái !
-----------------------

Thiếu nốt 1 trường hợp: Thằng nào đương bảo yêu Rô thì hiện tại thì sau này nó sẽ chửi Rô (ví dụ cụ thể là thằng Cu lúc nãy vừa bàn đấy, biết trước tương lai nó sẽ chửi rồi thì xử nó từ giờ đi nhá, há há)



EURO (34)

Hốhố, thế trứoc quán Bựa Nhất có dám nói Nhất yêu em hay không? Thách đó.
Điêu à, vụ CáSấu thật đấy hả, nhẽ đâu thế?  Thôi bìnhtĩnh, bọn mình quay qua đong Nhấtdâm miếng giảitrí rùi mai tính tiếp hehe.
Nhất liệt tòandiện nên đong rất chi là antoàn.


cathnga (35)

Chị  Nga chả bao giờ được zai yêu như Trung Tướng yêu Bắp Ngô. Như anh Lìn yêu Rô, lại còn tuyền bị zai đá, zai chưởi. Nhưng chị Nga vẫn yêu zai lắm. Dù sao zai cũng đáng yêu khi "dại" gái.


cuchuoiSG (36)

Chửi nhau cái buồi, có sức thì vật nhau với trai, chứ bọn bỏn đíu thừa nước dái, à quên nước dãi.
Tặng Rô iu bài thơ Chuối mới "tối tác":

Ngẩn ngơ con mụ đứng tồng ngồng,
Buồn tình tựa cửa vuốt ve lông,
Thứ bảy trai đâu đi vắng hết,
Cọc nhổ lâu rồi, lỗ bỏ không.



minhhuong (37)

Điêu à, vụ CáSấu thật đấy hả, nhẽ đâu thế? @ Rô

---------

Ờ, tớ bảo Cá Sấu là để cho Hương Điêu yên rồi. He he he he he



EURO (38)

Thiếu nốt 1 trường hợp: Thằng nào đương bảo yêu Rô thì hiện tại thì sau này nó sẽ chửi Rô (ví dụ cụ thể là thằng Cu lúc nãy vừa bàn đấy, biết trước tương lai nó sẽ chửi rồi thì xử nó từ giờ đi nhá, há há)
à không Điêu, thằng cu nầy giàu, để tớ luộc hắn mớ Oi đã rùi mới đá hehe. Hắn đang phânvân, tớ sẽ nhờ chibộ tưvấn cách luộc hắn sao cho maulẹ nhất Tơí giờ mới nhận đựoc tòan Oi ảo thui, nhục lắm!!!!!!!


EURO (39)

Ngẩn ngơ con mụ đứng tồng ngồng,
Buồn tình tựa cửa vuốt ve lông,
Thứ bảy trai đâu đi vắng hết,
Cọc nhổ lâu rồi, lỗ bỏ không.
Họa lại Chuối nèDẫu cho con mụ có tồng ngồngHàng họ phơi bày cả đống lôngtinhhoa có lẽ còn có cửaChớ có mơ nhòm, nhế bầnnông



minhhuong (40)

Tơí giờ mới nhận đựoc tòan Oi ảo thui, nhục lắm!!!!!!!
---------------

Bẩu Cu ấy về Lừa 1 chuyến mà luộc Oi thật!!!



Kiếm (41)

Xe ôm dậu này sến như con hến. Tào lao chuyện j đâu đâu. Đéo manly + fong độ như anh. Hẹ hẹ. Cứ nhìn avar của anh thì bít.

 

Chuyển wa chình bày cho chi bộ tham luận khác đi thằng hãm \./. Lịch sử chẳng hạn.



minhhuong (42)

tuyền bị zai đá, zai chưởi @ chị Nga iu

-----------------

Thằng nào láo thế, muốn em với cái Rô hợp tác xử nó không?

Cuối tuần khoái oánh nhau quá, hé hé



EURO (43)

@ Sis Nga: Dại gái luôn luôn tâu nhã, phải không? Em cũng thấy TT yêu Bắp Ngô dễthương cực, mong rằng có kết quả đẹp.
Em RÔ thì không biết cung ĐàoHoa thế nầu, chứ giai yêu em tòan khoái bạo dâm thôi hehe, chị đang đựoc coi trựctiếp rùi đấy.
Nhẽ tại số giời!

Cuối tuần khoái oánh nhau quá, hé hé
me too!!!!!!!!


Kiếm (44)

Em Hương là Bắp Ngô thiệt à. Nghía ảnh Bắp Ngô + dụng vài chiêu " Nhân tướng học trong kinh doanh "  là bít 1 chút tính cách của em gùi. Thông minh , sắc sảo , cá tính + bẩu thủ, bướng bỉnh .....Thằng Bựa chết + sến ... là phẩy gùi.

 

Hẹ hẹ. Đúng ko em ?



EURO (45)

@ Kiếm, em nhận ra anh rùi, một trong những lover của em, muốn em gọi tên ra hông? Tính lơ em thật hả ?


minhhuong (46)

 bướng bỉnh @ anh Kiếm

----------------

Nghe từ này quen quá, tuyền nghe ông pô bà pô mắng suốt ngày há há há



cathnga (47)

Zai bần nông đến thế thì nhịn đi cho lành. Gái Vàng Son hông chưởi zai mà chỉ yêu zai thôi.


minhhuong (48)

" Nhân tướng học trong kinh doanh " @ anh Kiếm

-----------------

Thế có quả “Nhân tướng học trong yêu đương” không anh ui? Ke ke ke



nhất (49)

Anh Nhứt Dưm đây Rô xinh, thổ lộ nhá , há há.!
Anh yêu em từ chưn đến cổ
Còn cái đầu vứt bố nó đi.!
Hết.


Kiếm (50)

@ Kiếm, em nhận ra anh rùi, một trong những lover của em, muốn em gọi tên ra hông? Tính lơ em thật hả ?

Lơ j đâu em. Oan wá. Mới đi mần ruộng dzìa. Bị đủ thứ dzật dzã wá ko có time thui. 



cuchuoiSG (51)

Dẫu cho con mụ có tồng ngồng
Hàng họ phơi bày cả đống lông

tinhhoa có lẽ còn có cửa

Chớ có mơ nhòm, nhế bầnnông @Rô
------------------------------------------

Thương cho thân em mụ nạ dòng,

Thuê tiền, ai để mắt đến không?

Tưởng mình Hằng Nga trên cung nguyệt?

Mỏi mòn chờ chi cho phí công.



minhhuong (52)

Gái Vàng Son hông chưởi zai mà chỉ yêu zai thôi. @ sis Nga

---------------

Theo định nghĩa của chị Nga thì em đéo phải Vàng Son rồi! Em chửi zai xoen xoét í.

Chị Nga chửi zai cho em, vì em thấy em chửi xong, zai tuyền cười hô hố rằng chửi yêu thế

Em thề em bồi em đéo nói dối (điêu thì hơi hơi, hị hị)



EURO (53)

Kiếm yêu ơi, có anh về em yêntâm đá cho Nhất dâm tung đít lên rùi, thằng chả làm như thằng chả Việt kiều ngon lắm ý, bằng đéo đựoc Việt Cộng anh nhỉ. Mai mình ộp tiếp nha, cafe em mời okie?
Cái avar của anh yêu quá đi!!!!!!!
Nhất Dâm, quên đi nhá Sói!


Kiếm (54)

Thế có quả “Nhân tướng học trong yêu đương” không anh ui? Ke ke ke @ em Điêu.

 

Em cứ chờ đi. Anh sắp xuất bản cuốn này gùi đó. Anh đang kím NXB giao hợp , à wên, tác hợp, hợp tác... em ui. 

 

Hẹ hẹ......



minhhuong (55)

Kiếm yêu ơi, có anh về em yêntâm đá cho Nhất dâm tung đít lên rùi, thằng chả làm như thằng chả Việt kiều ngon lắm ý, @ Rô

--------------------

 

HA HA HA, thế lại giống bạn đá giai hả?

Cuối tuần đá giai thì tao nhã phải biết HAHAHAHAHA

 



nhất (56)

Kiếm Cách đây 15 phút

Em Hương là Bắp Ngô thiệt à. Nghía ảnh Bắp Ngô + dụng vài chiêu " Nhân tướng học trong kinh doanh "  là bít 1 chút tính cách của em gùi. Thông minh , sắc sảo , cá tính + bẩu thủ, bướng bỉnh .....Thằng Bựa chết + sến ... là phẩy gùi.

 

Hẹ hẹ. Đúng ko em ?



Hố hố , kiếm phò nịnh khéo nhở, bắp ngô nói chiện như liền ông ý, chán bỏ mẹ. Mầy biết xem tương chữ viết hông? Qua nhà Bắp ngô mà bói về Trung Tướng, có cái thư tình của tển viết bằng than củi để ở bển.


EURO (57)

------------------------------------------

Thương cho thân em mụ nạ dòng,

Thuê tiền, ai để mắt đến không?

Tưởng mình Hằng Nga trên cung nguyệt?

Mỏi mòn chờ chi cho phí công.


Mình nuôi cóc nhế?

Thưong thay ai đó trót phải lòng

Muốn lắm nhưng rồi lưỡi cứ cong

Thôi nho xanh lắm, mình không tới

Bần nông tặc lưỡi, kệ, nạ dòng!!!!!!!!





cathnga (58)

Miệng chưởi zai mà vẫn yêu zai là được. Chưởi thoải mái đê.

Chị Nga thì ngược lại, zai chưởi, chị  Nga cười hô hố, vì thấy zai yêu thế.



EURO (59)

Chuối à, giờ tới Chuối họa cóc Rô nha,, hay thích chơi qua Hài Cú không thì mình chỉnh nhỉ:

Canh thâu
bần nông vò đầu
Đéo chảy ra câu
Cay cú.....

@ Kiếm ơi, anh chiên gia 2Ku, làm thế đúng chưa anh hehe?




EURO (60)

Trời sinh chi lạ cái vần uôi
Nắn tới nắn lui cũng như b..uồi
Tư duy so hãm như củ chuối
Chỉ nghĩ ra đựoc gáo với chuôi.....

Hehe, họa tiếp đi Chuối yêu.



minhhuong (61)

Thôi nho xanh lắm, mình không tới @ Rô

bắp ngô nói chiện như liền ông ý, chán bỏ mẹ @ Nhất

-----------------------

@ Nhất: Cứ ca bài “Nho còn xanh lắm” đi nhá há há há há



cuchuoiSG (62)

Thế có quả “Nhân tướng học trong yêu đương” không anh ui? Ke ke ke @Hương điêu
-------------------------
Có chứ em, em muốn coi chỗ nào? Tướng mặt, tướng mông, tướng đùi.
Tỉ như:
"Hồng diện đa dâm thủy,
Trường túc bất chi lao,
Tiểu yêu tri đại huyệt,
Đa mi tất đa mao."

Diễn nôm:

Mấy cô má đỏ hồng hồng,
Nước...nôi tát mấy gầu sòng chưa vơi.
Mấy cô đùi ếch chân cua,
Cả làng ra... ấy chào thua cả làng. (*)
Mấy cô thắt đáy lưng ong,
Trời mưa lớn mấy cũng không ra ngoài.
Mấy cô mắt phượng mày ngài,
Lông thì đốt được một vài thúng tro.


(*): Mấy cô đùi sếu, chân giang,
Một đêm chấp cả một làng trai tơ.


Kiếm (63)

Hẹ hẹ. Nhất Dâm bị em Rô đá đít ngay trước mũi bọn Bựa nên ganh tỵ zới anh á. Mầy đưa anh cái link có chữ thằng Bựa anh coi thử xem được ko.  Anh wa nhà Hương Điêu có thấy nó nằm chỗ mô ? 

 

À. Từ hình Bắp Ngô khỏi cần xem chữ anh cũng có thể đoán 1 fần tính cách + nhân diện thằng Bựa đó mầy. 'Chỉ cần biết bạn anh ra sao, tui có thể đoán anh là người thế nào ?' . Mầy bít câu này ko hả Nhất ?

 



minhhuong (64)

Đây, chữ của Cá Sấu đây:

 

anhyeuem.JPG



cuchuoiSG (65)

Trời sinh chi lạ cái vần uôi
Nắn tới nắn lui cũng như b..uồi
Tư duy so hãm như củ chuối
Chỉ nghĩ ra đựoc gáo với chuôi....
-------------------------------------------

Đất nẻ ra chi con mụ Rô,

Nửa đêm hứng lên lại phát rồ,
Nằm ngửa một mình ve vuốt bướm,
Mắt thì chữ A, miệng chữ Ô.



nhất (66)

Đây , Kiếm phò kiếm ở nhà hương điêu thì thấy cái dắm anh ý. Nhà Bắp Ngô mới
có.





cathnga (67)

Dù sao đó cũng là 1 khoảng thời gian rất đẹp. Đáng ngưỡng mộ mà, Bắp Ngô!!!


EURO (68)

Đất nẻ ra chi con mụ Rô,
Nửa đêm hứng lên lại phát rồ,
Nằm ngửa một mình ve vuốt bướm,
Mắt thì chữ A, miệng chữ Ô.

Thân em con gái sống dưới trời
Có thèm cũng chắc chén có nơi
Thủ dâm nhẽ thế bản năng gốc
Đéo ai như Chuối, chó cũng chơi.
nhỉ??????


minhhuong (69)

Há há, thế thấy gì ở chữ của tển thế? Đéo ngờ chi bộ lắm thầy bói thế ke ke ke



minhhuong (70)

Dù sao đó cũng là 1 khoảng thời gian rất đẹp. Đáng ngưỡng mộ mà, Bắp Ngô!!! @ sis Nga

------------------------

 

Sao chị lại nói thế? TT kể với chị ntn??????



Kiếm (71)

@ Điêu + Nhất.

 

Anh thấy gùi. Dưng bít có fải chữ tên Xe Ôm ko ? Đéo fải chữ thằng thẳng cũng sai mẹ. Anh dựa vầu nhân diện Bắp Ngô aka em Điêu để suy ra tính cách + nhân diện thằng Bựa cũng ok. Nhưng anh đéo nói bi giờ. Khi nào dzui anh mới ỉa.

 

Hé hé hé........ 

 

@Gô.

 

Em cãi nhau làm j với thằng Lãng xác chết mặc cái áo mới thía.



cuchuoiSG (72)

Thân em con gái sống dưới trời
Có thèm cũng chắc chén có nơi
Thủ dâm nhẽ thế bản năng gốc
Đéo ai như Chuối, chó cũng chơi.
---------------------------------
Hàng Rô những tưởng đẹp ngời ngời,
Đầu đường cuối phố, dẫy ra phơi,
Ai ngờ quăn queo, mép dúm dó,
Có cho chó cũng chẳng buồn xơi.


EURO (73)

Thôi Rô ngủ, thanks Chuối giúp Rô giảitrí 1 tý nhá , yêu quá cơ. Về nói mẹ dạy thêm tý vần vèo mai chúng mình đong nhau tiếp nhá, chứ tìnhhình nầy Chuối vẫn còn yếu nắm yếu chưa đủ tuổi so găng với Rô đâu hehe. Kệ, cứ chịu khó thì cũng tới ngày nhớn lên, đừng nản.
Chịbộ ở lại họp vui vẻ nhá.

@ Kiếm yêu, kệ, coi như có tý phầnthưởng khuyếnkhích các bé có lòng ghé chơi chứ anh. Em yêu anh lắm đấy hehe. Gặp sau nhế!


cathnga (74)

Tình yêu là những gì đẹp đẽ, tốt và lãng mạn. Trước đây em rất yêu mến  Trung Tướng. Bây giờ có lẽ vẫn vậy, nhưng cách em còm giống người say rượu khiến chị Nga đau lòng.

Chị Nga cả năm rùi không ộp với Trung Tướng, cũng không liên lạc, nhưng Trung Tướng cũng dễ tổn thương như con gái thôi. Vì dầu sao Trung Tướng vẫn là người tốt.



minhhuong (75)

Nhưng anh đéo nói bi giờ. Khi nào dzui anh mới ỉa.  @ Anh Kiếm

------------------

Còm riêng bên lốc em, cho mình em thôi, please



EURO (76)

Hàng Rô những tưởng đẹp ngời ngời,
Đầu đường cuối phố, dẫy ra phơi,
Ai ngờ quăn queo, mép dúm dó,
Có cho chó cũng chẳng buồn xơi.

Hốhố, vớt thêm tý nữa nhá

Hàng Rô dẫu chẳng đẹp ngờingời
bầnnông cũng chả có cửa chơi
Chuối chớ mơ làm hoàng tử cóc
Lớn đi, tự khắc chó cho chơi.
Nhá!




cuchuoiSG (77)

Em cãi nhau làm j với thằng Lãng xác chết mặc cái áo mới thía.@ linh Kiếm

Mả cha thằng linh Kiếm, liếm Kinh kia, mầy không thấy các thi nhân đang trổ tài thơ phú hay sao mà bẩu cãi nhau hử? Dang ra không thì anh lại tọng đầy họng phân bây chừ.
Mà mầy đang nói đến thằng Lãng chết tiệt nầu đới?


minhhuong (78)

@ Chị Nga: Không như chị tưởng tượng đâu chị Nga. TT có tổn thương khối ra ý, chị yên tâm đi.



nhất (79)

Kiếm phò biết gì thì nói mẹ đi, hay không biết cũng nói mẹ nó đi, chứ cứ  õng ẹo kinh bỏ mẹ.
Trung Tướng vào đá lại Bắp ngô cho nó minh bạch rồi close entry rồi chửi nhau tiếp đê. Cứ biến mất để chị em ỷ ôi lằng nhằng, em Hê lại vào rên nữa thì anh phát điên mẹ nó mất.


cathnga (80)

Chị thấy sự tổn thương, vì cả em và Trung Tướng dùng từ không còn "đẹp" nữa. Hay đó là Tình  Yêu???


cuchuoiSG (81)

Hàng Rô dẫu chẳng đẹp ngờingời
bầnnông cũng chả có cửa chơi
Chuối chớ mơ làm hoàng tử cóc
Lớn đi, tự khắc chó cho chơi.
----------------------------
Thiên hạ đồn rằng Rô à ơi,
Đong giai già trẻ khắp nơi nơi,
Cố nhét cho đầy, thuyền khăm khẳm,
Thế mà khát tình mãi chẳng vơi.

Thêm nhát nữa rồi ngủ em Rô bím dúm, hehe.


minhhuong (82)

Chị thấy sự tổn thương, vì cả em và Trung Tướng dùng từ không còn "đẹp" nữa @ Chị NGa

------------------

Chị  Nga đừng có lo cho TT, lo cho em đây thôi.

@ anh Nhứt: TT á, chàng còn đương đi uống bia rất chi là vui vẻ, chưa về đâu

 



minhhuong (83)

Trung Tướng vào đá lại Bắp ngô cho nó minh bạch rồi close entry rồi chửi nhau tiếp đê @ Nhất

---------------------

Yên tâm, rồi sẽ có entry đá nhau



cathnga (84)

Chị gõ còm trả lời em nãy giờ làm gì hở Cẩm Châu??? Chị muốn thức cả đêm để chat chít, nhưng mai chị phải dậy sớm nên chị đi ngủ đây. Mở lòng ra em à.

 



minhhuong (85)

Mở lòng ra em à. @ Sis Nga

--------------

Chị nói câu này với TT ấy!



Ngoa_Long_Cuong (86)

Ciao Chi bộ!

Đang có chiến tranh giữa các vì sao à?

Kẻ như lão Bựa mà cũng dính vào cái thứ gọi là tình yêu là thế điếu nào nhở?

"Đến cuối con đường anh chợt nhận ra em" hay "Đến cuối con đường ta chợt nhận ra nhau" ?

Hay lão Bựa đi tập dưỡng sinh mẹ đi nhờ?


@Bạn Nga ơi, khỏe hông? Đã tập PLC đến tầng thứ nào rồi? Càng tập lên cao, những cảm xúc thông thường có còn normal không?







minhhuong (87)

Đang có chiến tranh giữa các vì sao à?

-------------------

ừ, thức khuya thế



minhhuong (88)

Chán học quá.  Thấy chúng bạn đi chơi cả. Thôi cóc học tối nay nữa he he.

Ngồi gúc linh tinh


Khoai Tây (89)

Chào Chi Bộ dắm thúi, Tây mới đi công cán dìa. Dạo nầy bận bỏ mẹ đi được, vầu chào cái xã giao nhế nhế.
Thằng losser Thiếu đâu rồi? Hồi hổm anh bẩu mầy hông cua được cô giáo bi giờ thì để đấy mai mốt mầy nhớn nhớn tí rồi cua tiếp, thế mà mầy đéo nghe nhời anh, hỏng mẹ, ngu lâu dốt bền, khó đào tạo.
Các Vàng Son 8 vãi hàng nhờ, thế đéo yêu đương mãi thế à? Lừa quả kiếm nửa gia tài đi chớ.
Nhân tiện Xin Trúc Mừng muộn tên Ngô Châu nhế, công nhựn từ bữa tển có cái giải, vầu báo Lừa đọc mà lợm hết cả cổ, cảm giác tởm tởm dâng lên tới cổ í. Kinh chết được.
Chầu chi bộ dắm nhế, Tây đi công cán típ đây.
Hello, and see you again, fuckers!



An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2010-08-22 22:09

Bận quá thì eat cunt eat cunt.




mit.annam (90)

Vừa vào quán đã thấy lông lá bay tơi tả, hóa ra cái Rô xinh vừa đại chiến cùng Chuối Xề Gòn   

chưa kể lại tiếc vụ Ông Cụ cúng gái cho Tưởng, Phớp @ Manh


Là sao là sao hả Manh???    I am completely and utterly turned on, ủa lộn, tuned in to what you have to say...hehehe 

Ui Xứ Lừa, Quốcgia Sóclọ. Bổđề Langlands làm đéo? @ Trung Tướng

Mít chồng cũng nói hệt TT. hehehe  Tển bẩu Mít rằng cái bạn Ngo làm have no real life application in a poor country like Lua.  Bọn Tàu chúng rất khôn, tụi nó focus học physics, chem, bio-chem, bio-engineering, IT...những thứ có thể dùng in real life để build up an industrial base for their nation. Lừa thì khác.

Tội cho bạn Ngo tự dưng cũng bị ném đá lây, and his achievement questioned for its efficiency.  Chau Ngo has every right to study whatever he likes, and be praised for being one of the best at the game.  Người như bạn Ngo có lẽ cũng chỉ muốn yên thân ngồi trong một góc buồng, tính tính toán toán trong thế giới riêng của mình mà thôi. He himself probably give a rat's ass about what the Lua news has been printing. He has no control over what they are selling anyway. hehehe Cái thối là bọn báo có định hướng và quan chức văn hóa tại Lừa với mục đính mị dân đã tự treo lên ngực bạn bản cái bảng ơn đảng, ơn chính phủ, và ơn cả lãnh tụ Lừa có phỏng vấn trên báo cởi truồng của bạn Hờ Hờ hàng xóm của Mít...hehehe 

Hãm lìn thật! 

Chi bộ có nghĩ bạn Ngô sẽ về xứ Lừa và vào thăm ông cụ để báo cáo thành tích hông?   Mít biết đéo đâu đấy, có lần đọc báo thấy bọn đá banh đi báo cáo thành tích chiến thắng với ông cụ sau một chiến thắng trên sân cỏ...Nhẽ đây là lệ xứ Lừa?  Cái gì ở Lừa cũng có thể cả!




An Hoang Trung Tuong said to mit.annam 2010-08-22 22:09

Lừa nó phải thế.




LUUMANH (91)

 vụ này là phần of Tuần lễ Vàng thôi lại còn bâu nhiêu , dùng nào?


tieuthithi (92)

@ hương : Em Hương là Bắp Ngô thiệt à ?
hôm trước chọc tên Tướng lỡ dìm Bắp ngô vài câu  vì nghĩ hắn bốt ảnh linh tinh , thằng chả xưa nay vẫn đầu ngô mình sở thế
Biết   chẳng ảnh hưởng gì đến hòa bình quán Bựa nhưng vẫn thật lòng xin lỗi em Hương nha
đéo biết ai gọi trước để giờ chết cái hỗn danh Hương "điêu " thế nhẩy





An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-08-22 22:08

Đéo gì phải xinlỗi hehe Lét đéo chịu được.




DG (93)

Tên Chuối Xì gòng mới tên Rô mần thơ 2 ku đáng yêu ghê ta? đi vầu lòng người ghê ta, căng thẳng kịch tính ghê ta?

Anh chơi thơ 1 cu thôi, dưng hoành tráng hài hòa cho 2 cô như này được hông?

Tên Củ Chuối
Nhìn Rô đắm đuối
Dưng chưa đến tuổi
Nên dí buồi vầu...

He he, thế là cô nào cũng suy diễn và tự sướng được nhế?


Lqa (94)

Hế hế, chi bộ Chúa  nhựt vui vẻ nhờ? Cả thơ úp bô lên đầu nhau nữa cơ đấy! Khoái thậm, khoái thậm!
Dì dốt tướng đi đéo đâu nhở? Ngày này phò nó nghỉ shopping, có đéo đâu mà đá?



An Hoang Trung Tuong said to Lqa 2010-08-22 22:07

Nói bé mồm thôi Bắp Ngô nghe được giờ




EURO (95)

Hốhố Chuối ơi!
Đong giai làviệc của Vàng Son
Chứ chẳng phải việc của trẻ con
nầu nầu chị bẩu cho mà biết
Trẻ thời ngoan nết, cứ ngủ ngon!

Nhà cưng yêu qúa hehe.. à ơi...


anhduc0072 (96)

Thế Chuối với Rô vẵn tán nhau à, ăn trưa bằng cứt à


Kiếm (97)

Hố hố, thằng Cu aka nhi đồng Chuối SG mún thu hút sự chú ý của anh đến mầy đới à. Lãng wên đi cho mau giàu nhế Cu. Anh wan tâm đến Cu làm đéo , lãng fí time của anh. Anh đi bán zé số kím tiền còn hơn fí lời zới Cu nhế. Nhi đồng như Cu cứ để em Rô  dạy dỗ như ' chị hai dạy dỗ em trai ' là ok mẹ. Trình ' tôm , cá ' của Rô xinh thuộc hàng thượng thừa mẹ roài.

 

Rô xinh sâu keo kiệt thía hử em ? Cu nhi đồng Chuối SG đang thèm kẹo bông gòn Kotex Style màu nâu nâu , đỏ đỏ sâu em trùm sò + kiết lỵ ko cho cu củ vài miếng hử. Em trùm sò , keo kiệt wá đêêêê........ 

 

Zài lời cuối cùng của anh zới mầy nhế Chuối. Sâu nầy mầy mún sủa anh kiểu giề thì sủa. Anh đéo wan tâm đâu nhế. Thoy anh đi bán zé số kím tiềm đơi. 



kochumbenim09 (98)

Mít biết đéo đâu đấy, có lần đọc báo thấy bọn đá banh đi báo cáo thành tích chiến thắng với ông cụ sau một chiến thắng trên sân cỏ...Nhẽ đây là lệ xứ Lừa?  Cái gì ở Lừa cũng có thể cả!@ Ả mit

Ả nói nữa Thầy ói mẹ cơm ra đấy..

Hôm hổm ngồi nhà đằng tên bạn ăn cỗ dỗ ma tháng 7 ..dmc cả mâm bàn tán tên nào tên đấy mũi phổng to cực..cánh mũi hai bên phập phồng như mang cá chép...mồm đơm đớp chuyện bạn châu...thầy nghe chưa xong chiện đã phải chạy mẹ ra ngoài lí do mần điếu thuốc thơm...chứ không ngồi thêm tí thì nôn mẹ giữa mâm..nghe có tên bẩu có rước linh tiễn linh đếu gì như ông nghè ông tiến xỹ như xưa ý...đúng là xứ lông lồn chứ được xứ lùa như bựa nói đây đếu ấy.Phàm cấy gì mà chạm đến Cực thì biến đi nhá..gai mẹ cột sống vì ngượng.Thầy đếu Gato đâu ... tâm thần nó thế ..chúc câu rùi mần việc chứ quan tâm lìn gì cấy bổ đề của bọn chuyên nghiệp toán lý hóa..biết mỗi lìn gái thôi..hớ hớ



Kiếm (99)

Còm riêng bên lốc em, cho mình em thôi, please @ em Điêu.

 

Hế hế. Có 1 con cá cắn câu roài. Trình PR của anh còn pro lắm Điêu nhể. Thía em trả fí bâu nhiu nhế để anh còn tính ?



kochumbenim09 (100)

Em thề em bồi em đéo nói dối (điêu thì hơi hơi, hị hị)@ chị điêu

ddcm cứ chửi văng vầu mặt bọn Bựa đi Chị Điêu...phẩy hừng hực lên đi cho thầy lấy đống chất thải biên tiếp Dị chiện chớ..hớ...hớ. Không thì thầy ngồi trong nầy cũng khác chi đống cứt...

mà thật Chị đếu điêu thì còn đếu ai vào đây.(cái tên hương điêu là do tên Y CÀ PHÁO phun ra đầu tiên ) 

 

 



Kiếm (101)

Lù má, Dì Bựa \./ đang online trông wán mờ điếu reply cồng măng pà kon nhể. Tổ cha Dì  \./.  




An Hoang Trung Tuong said to Kiếm 2010-08-22 22:00

Dì bận mà còn kêu kêu cái sưbố cô chứ.




An Hoang Trung Tuong (102)

Dì đang làm việc nên tí nữa mới giảnhởi các cô được



cathnga (103)

@ Dương Cường: Cảm ơn bạn đã hỏi thăm, trong thời gian tu luyện một học viên Pháp Luân Công vẫn là người bình thường mà, nên tất nhiên cảm xúc của 1 con người cũng giống như những người khác. Có điều, người học viên đó đối diện với những chuyện tình cảm như thế nào thì phải lấy Pháp ra làm thầy, nếu vẫn cư xử như một người thường thì không thể gọi đó là học viên Pháp Luân Công được.

Về tầng thứ thì học viên không thể biết được, bởi vì cấu tạo của vũ trụ là rất phức tạp. Việc nâng cao tầng thứ có liên quan tới cấu trúc của vũ trụ, mà cái nầy thì em Nga cực dốt. Tuy nhiên, việc vượt tầng là yêu cầu đòi hỏi các học viên phải thường xuyên tập trung để vượt qua. Tuy nhiên, từ từ thì sẽ dần làm được. Còn nếu trở thành vị Thần rùi, thì sẽ không còn cảm xúc của con người nữa, bởi vì các vị Thần thì rất to lớn, còn con người thì thực sự bé nhỏ chỉ giống như côn trùng vậy. Bạn hãy tự đặt câu hỏi xem, con người có cảm xúc với côn trùng không???


cuchuoiSG (104)

Sư mẹ mày thằng linh Kiếm, liếm kinh đàn bà kia.

Anh mày nhỏ to với nạ dòng thì kệ mẹ anh, mắc míu đéo gì đến mày mà GATO bảo anh là xác thằng Lãng chết tiệt nầu đấy nên anh mới đào mả cha, mả ông mày lên, chứ ngữ như mày đéo đáng để phun dắm vào mặt. Mày chú ý đến anh hay không thì kệ bố mày chứ rụng mất của anh sợi lông đéo nào đâu mà anh quan tâm. Trên này, nổi tiếng hay danh hão là cái đéo gì, vô nghĩa hết thằng Kiếm đầu tôm ạ; suy nghĩ như kiểu như mày chỉ có nước bốc cứt mà ăn, chứ lếu láo bảo đi bán vé số làm xấu hổ những người làm nghề chân chính.
Mả mẹ mày làm mất thời gian của anh quá.



Lừa cơ bản (105)

Hồi nãy đọc BBC tiếng Lừa thấy bẩu ChauNgo cũng từng là tay Anti-Bôxít, nhẽ hắn là GiáoSư-LỗĐít à?



An Hoang Trung Tuong said to Lừa cơ bản 2010-08-22 21:59

Lỗđít là chắc rùi. Biết đéo gì về kinhtế mà chõ mồm vầu.




trời mưa kẹt xe (106)

Bình chọn tay nào xóc lọ kinh hoàng nhất trên báo Luas thì xin vote cho ngài TSKH Vũ công lập, nếu thằng nào có tí trí khôn thì ngay từ khi công bố Chầu Ngô chứng minh xong bổ đề lăng loàn đã phải biết là đéo thể trượt nủi Fields mề đay.

Thế mà ngài tskh vẫn say sưa xóc lọ "tôi biết tin trước 4 ngày mà sướng ko chịu nổi, muốn xả cho mọi người thấy mà chưa được phép, vẫn phải bế lại"

Lợm giọng vãi cứt



An Hoang Trung Tuong said to trời mưa kẹt xe 2010-08-22 21:58

Quốcdân Sóc Vãi Lọ




minhhuong (107)

Nhức đầu quá, break time thôi, he he he he



minhhuong (108)

Chi bộ Bựa tại Mẽo cho em hỏi cái, bọn Mẽo gọi tên của Tưởng Giới Thạch như thế nào? Viết như thế nào?  Chữ Tưởng Giới Thạch chắc chắn đã được phiên âm Hán Việt mà ra.

Tại hôm qua nghe anh Manh ám chỉ vụ ông Cụ dâng gái đéo gì cho Tưởng, em muốn gúc thử cái




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-08-22 21:56

http://en.wikipedia.org/wiki/Chiang_Kai-shek


minhhuong (109)

Trên wiki thấy tên thế này Jiǎng Jièshí và thế này Jiǎng Zhōngzhèng




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-08-22 21:55

Chiang Kai Shek




minhhuong (110)

Hừm, tạm thời mới thấy Chiang Kai-shek (Tuong Gioi Thach) liên quan tới ông Cụ ở vụ tóm ông Cụ vào tù bên nước mẹ Tầu và 2 trăm khìn quân sang sau WW2.

Vậy nếu có chuyện Ông Cụ dâng gái cho Tưởng thì khả năng cao là sau WW2, lúc đó Ông Cụ mới có tiềm lực mà dâng gái chớ nhỉ




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-08-22 21:54

Thời tuầnlễ Vàng đó em.




minhhuong (111)

Lục lại trí nhớ, có hồi ký của giáo sư gì quên mẹ nó tên trường Sư phạm, when he was tại Nam Định Ninh Bình có mô tả mấy câu giai đoạn lính Tầu này rất nổi bật thuộc thể loại đẳng cấp hơi bần nông thô kệch. he he he

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-08-22 21:54

Tuyền lính Choang mà em.

 




vịt bầu (112)

Chi bộ Bựa tại Mẽo cho em hỏi cái, bọn Mẽo gọi tên của Tưởng Giới Thạch như thế nào? Viết như thế nào? @Điêu

Anh đéo ở Mẽo, dưng cũng biết là Chiang Kai-shek.

Có dững phátminh Toán kỳvĩ mà giảndị, chẳng đua một Prize nầu, Huânchương nầu, Mềđay nầu, dưng nhânloại quỳ mọp biết ơn mãimãi: Thuậttoán Mãhóa MD5 của Ronald Rivest, Giaothức Mạng Đồngđẳng Bittorrent của Bram Cohen, hay Côngthức Xếphạng Tìmkiếm Google Ranking của Hai Thằng Gúc.. Khoaitây đấy. @Bựa

Mấy cái nầy đéo phải toán, mờ là Computer Science. CS có giải Turing Award chả khác đéo gì Nobel, Ronald Rivest nhận giải này rồi, mờ đéo phải nhờ MD5 (hash function thì người ta nghiên cứu lâu roài) mà nhờ RSA (cái public key này mới là sáng tạo). Bittorent cũng hay, dưng mà thằng nào dùng wifi chung với anh mà hay xài Bittorent là anh đá mịa ra khỏi mạng, sư bố làm anh đéo đánh game được.

Mờ bạn Châu cũng được Clay award từ lâu rồi, tinh hoa đéo cần bàn cãi. Còn đồng chí nào thắc mắc công trình của bạn Châu để làm gì thí xin đọc thêm bài này: (mịa kiếm mãi mơi ra cái link).

http://www.procul.org/blog/2009/12/14/gt-1-b%E1%BB%87nh-giang-mai-d%E1%BA%A1i-s%E1%BB%91-h%E1%BB%93i-ph%E1%BB%A5c-tin-hi%E1%BB%87u-th%C6%B0a-va-dong-d%E1%BB%AF-li%E1%BB%87u/


Mà đúng là quả Fields, mấy tên lá cải nổ kinh quá, anh thấy quả title này là thiếu i-ốt nhất:

http://home.vnn.vn/ngo_bao_chau_dat_dau_cham_het_cho_bo_de_co_ban-117571584-642678508-0




An Hoang Trung Tuong said to vịt bầu 2010-08-22 21:53

Gọi CS là một nhánh của Toán là được rùi. Hash không là Toán thì là cái \./ gì chứ. Google Ranking cũng thế.

 

Chau Ngo là tinhhoa thì Dì cũng nhìnnhận rùi. Chuởi là chưởi Quốcdân Sóclọ ý.

 

Còn cái Clay của Ngo là CRA, cũng là nhờ quả Langands thôi mà. Nó như là độcđắc ý. Nhặt được phát sống cả đời. Thế là ngon rùi.




An Hoang Trung Tuong (113)

Chibộ hômquả chưởi nhau phê nhở. Sưbố chibộ dắm chua.



tieuthithi (114)

Đéo gì phải xinlỗi hehe Lét đéo chịu được.@ TT
Lét lét cái cục cứt í , không nhìn thấy hàng chị khoe trên ava chình ình ra đấy à ? tuy nở  toe toét mẹ rùi nhưng là bướm xịn đới . Chị cũng thích gái nhưng yêu giai hơn Tướng hãm ạ .
Biết nhầm thì xin lỗi chứ có  phải là nâng bi lão đéo đâu , phụ nữ nói xấu nhau vài câu ai chấp làm  đéo


LUUMANH (115)

Tổ sư Lông Đít đéo biết Tướng Đít biết tiêu Vàng Cả Tuần  không ? Tổng số bis nhiêu? dùng nào ?


EURO (116)

Nói thêm tý về vụ lính Choang đi Dì ơi.
Em có hình gái Choang nè, đang dànhlàm tưliệu sắp biên bài dulịch về bỏn và cũng cần tìm hiểu về tộc bỏn  :






LUUMANH (117)

Choang là đúng rồi, bọn này nghe nói đói còn hơn cái bang, lôi thôi lếch thếch, ghẻ lở như Tướng Lông Đít + thêm bọn Vân Nam đéo phải Choang dưng tương tựCác gúc sĩ làm phép gộp nhỏ thành to xem . Riêng 1 cậu Tinh hoa thời 45 đã 5.147 lạng/ 2.01.. lạng


mit.annam (118)

Lục lại trí nhớ, có hồi ký của giáo sư gì quên mẹ nó tên trường Sư phạm, when he was tại Nam Định Ninh Bình có mô tả mấy câu giai đoạn lính Tầu này rất nổi bật thuộc thể loại đẳng cấp hơi bần nông thô kệch. he he he@Hương
-----------------------------------------------------------------------------------------
Ừ ừ cái này ông pa của Mít chồng vẫn kể lúc còn sống.  Rằng bọn lính Tàu Tưởng vào giải giới bọn Nhật lùn trông rất nhếch nhác và bẩn thỉu. Người chúng ghẻ chốc từ đầu đến chân gớm lắm!



tieuthithi (119)

@Nhất dâm :  ảnh con gái đấy , mún xem hình mẹ thì xin phép chị câu mở cho xem , đừng chôm chỉa thế tin tin quá . gỡ xuông đi kẻo ăn chửi mục mả bi giờ . Chỗ này đéo  phải là chỗ  thích hợp với trẻ con đâu .


nhất (120)

Hế hế , thithi còm riêng cho anh coi hình nhế. Còn cái hình nghé nầy thì phải bảo TT xóa dùm.


cudemhn (121)

Mịa, đến lúc này anh bội thực mịa nó tin về tay NGOCHAU này rồi, bấu đảng thôi mệ nó xóc lọ đi.

@Em Rô. Thôi làm thơ với phơi lông rồi à, đương hay, nói thực anh ra vào chốn này có nhiều % vì Rô xinh đấy chứ Dì bựa là cái rắm, hắn cũng tự xóc lọ như bất cứ tên bựa nào thôi. Sau một thời gian lang bạt miền bắc Rô xinh giờ nằm nhà dưỡng lông hay sao mà đanh đá nhể, trình bựa ngày càng phát triển.

@Dì Bựa: Chuyển mịa nó đề tài đi, cái sếch tinh hoa đâu mẹ rồi hay mấy cái vụ 1000 năm chưa thấy Dì biên. Anh là anh chỉ kết mỗi cái câu gì mà giải thưởng chưa bằng đôi giầy hàng hiệu ý, dưng mờ lừa đi bata quen rùi, dì cứ nói là ngang với bao nhiêu phát tỉn phò cho nó sinh động.

@Bựa Lừa: Anh vừa làm phát rồi ra ngồi biên còm nên vưỡn còn hưng phấn, có ai cãi nhau cho vui không nhỉ, nhất là vàng son í.

 



Hoàng Việt (122)

Hello chi bộ thối , vì nhìu lí do hôm nay mới còm ....he he he !!!

Lục lại trí nhớ, có hồi ký của giáo sư gì quên mẹ nó tên trường Sư phạm, when he was tại Nam Định Ninh Bình có mô tả mấy câu giai đoạn lính Tầu này rất nổi bật thuộc thể loại đẳng cấp hơi bần nông thô kệch. he he he@Hương

......

Tưởng Giới Thạch giỏi phán đoán tình thế và nắm bắt cơ hội, cũng là người có mối quan hệ vô cùng phức tạp với xã hội. Tưởng kết giao bạn bè không tính đến danh tiếng. Tốt xấu chẳng quan trọng, miễn là có lợi cho mình, Tưởng rất biết dùng các thủ đoạn khác nhau để khống chế kẻ khác, chờ thời cơ thích hợp sẽ lợi dụng họ triệt để.

  Trong sử Trung quốc, trong cuộc chiến dẹp sứ quân đổ máu nhiều nhất là phe Quốc dân Đảng và Lục hội (giới giang hồ), nó cũng là nguyên nhân quân đội của Tưởng suy yếu và thua quân Cộng sản. tất nhiên Tưởng cũng có tật xấu hám gái hám quyền lực mưu mô 


Nhưng người Việt nên nhớ ơn ông ta trong cuộc chiến chống Pháp và Nhật - trước đây Quốc dân đảng tiếp tế vũ khí và người cho VM ( ai muốn biết thì tự gúc nhá )





Thượng Sĩ Già (123)

Dượng có mấy nhời lưuý các đồngchí bựa cả đực lẫn cái, già trẻ nhớn bé về việc lôikéo độngchạm đến chẻcon trong sinhhoạt chibộ bựa. Nói thẳng mẹ nó ra là Dượng đương mún tương cứt vầu mồm mợ Nhứt Cư qua hànhđộng khảố vôliêmsỉ vửa qua.

Địt cái lìn con bà Nhứt Cư, làm phò 9 tỉnh cũng biết chừa một xã lấy chồng nhá. Bùbựa dâmdật thế mẹ nầu cũng phải biết bỏqua lũ chẻcon nhá. Mảbố nhà mợ, con bé ý nếu là con duột mợ thì mợ nghĩ làm nầu. Có sôi gan lên mới thằng mấtnết nầu đấy tương ảnh con mình vầu chốn hổlốn dư nầy không hả hả. Còn tính há mồm cãi Dượng tát cho thụt mẹ lưỡi giờ

Địt bố mợ, phải chínhthức xinlỗi thím Thi mớicả cháu bé cho đoànghoàng, không chếtmẹ mới Dượng đấy. Tuyền cứt mới cứt để sẵn chờ đây nầy. Thèm thì cứ bẩu. Tiênsưbố quân mấtnết, củsọ trong bìu.


minhhuong (124)

Nhất bị chửi, đáng đời ông anh. Vụ này đéo oan uổng tí nào !



mit.annam (125)

Nhất sai rùi Nhất ui...Sorry đê


tieuthithi (126)

 @ Nhất nên nghiêm túc chân thành ăn năn hối lỗi xin Trung tướng xóa còm đi , kể cả phải liếm giày cho Dì nhá , từ giờ bỏ cái trò bẩn tưởi nhất trong các trò  rác rưởi này  đi , đúng là hạ đẳng .
    Mảbố nhà mợ, con bé ý nếu là con duột mợ thì mợ nghĩ làm nầu. Có sôi gan lên mới thằng mấtnết nầu đấy tương ảnh con mình vầu chốn hổlốn dư nầy không hả hả.@ Sĩ già : Tên NHất này bị tuyệt tự mẹ nó rùi nên hiểu đéo đâu được trẻ con cần bảo vệ thế nầu .


EURO (127)

@ Anh Cu, đanhđá đéo đâu nói oan cho em, đang vănnghệ tâunhã đấy chứ. Lâulâu chibộ sinhhoạt như đắmxịt thì vầu xìpam cho nó nát mẹ entry để Dì mần tý lịchsử đi, chibộ kêuca thế mà Dì cứ lơ chán bỏ mịa.
Với lại Chuối tintin làm Rô nhớ anh Lãng quá. Nói thật nha, trứoc Rô làm quansátviên quán Bựa tới vài tháng, lão Nhất có Oi, lão Bét có Yên, lão Phấu có Pao, tới lão Sỹ có Đô... chả ai làm Rô cảm thấy  độngđậy cả, thậmchí Dì câuviu câuveo thảcửa Rô cũng đèo thèm thamgia. Cho tới ngày anh Lãng chỉ cần ngàyngày đềuđặn thở đúng 3còm địtmẹ bọn Lừa đeo thánh giá đéo cần lýdo thì Rô mới bị ảnh quyến rũ đâmđầu vầu đây thôi.
Tình đang đẹp thì ảnh bỏ đi, để Rô góaphụ giữa 1 bầy giai Bựa mỏimòn chờ đợi cho tới ngày rổrá cạp lại với Chuối, ban đầu Chuối không giống ảnh nhưng càng ngày vong ảnh càng ép xác Chuối nên bỏ Rô àm lơ đâu được. Tộilỗi chết.


EURO (128)

Lục lại trí nhớ, có hồi ký của giáo sư gì quên mẹ nó tên trường Sư phạm, when he was tại Nam Định Ninh Bình có mô tả mấy câu giai đoạn lính Tầu này rất nổi bật thuộc thể loại đẳng cấp hơi bần nông thô kệch. he he he@Hương
Uh Điêu ơi gúc đựoc gì ném lên nha, tớ chụp đựoc mớ hình gái Choang ở NamNinh cô nầu cô ấy xấu cực, có cô áo trắng ở dứoi là hoa khôi rùi đấy. Giai Choang này:





An Hoang Trung Tuong (129)

Hehe em Thi Vàng Son mớicả các Bựa.

 

Ảnh embé Dì xóa rùi. Thôngcảm cho tên Nhất Dâm tí đi các cô. Tển tưởng là ảnh em Thi đi offlìn sinhđộng như em Rô rùi chụp ảnh vãnglai tứxứ, chứ không có ý gì đâu.

 

À để chầu chibộ, em Thi Vàng Son nên bốt tí ảnh riêng chứ nhỉ?



An Hoang Trung Tuong (130)

Choang chính là bố tổ cụ của cô Hùng mà quốcdân Lừa kêu là quốctổ đó các cô. Vợ của Choang là Thái Mọi hehe. Đù má các cô ăn nói mới Choang cho phải đạo nhế.



An Hoang Trung Tuong (131)

Thựcra Quán Bựa chỉ hay chưởi bậy thôi chứ bổich cho trẻem cực. Dì thề đấy. Cho trẻem vầu đây tốt gấp vạn lần đi học trường công Lừa. Sure.

 

Nên các cô không cần có cái nhìn thiếu thiệncảm mới Quán Bựa như một chốn hổlốn kinhtởm. Như thế là không côngbằng.

 

Concáicháuchắt Dì cho bỏn chưởi tục vôtư. Nhà Dì hơi bị hiệnđại. Chưởi tục cũng là một nănglực tinhhoa.

 



An Hoang Trung Tuong (132)

Nếu cô nầu thấy Quán Bựa là kinhtởm, Dì thànhthực khuyên không nên dấn thân vầu. Nếu biết chắc một đống là cứt mà mình vưỡn thò tay bốc thì không tốt không tốt.

 



An Hoang Trung Tuong (133)

Chủđích của Quán Bựa là đem đến các cô một thếgiớiquan cùng một nhânsinhquan sinhđộng, sâusắc, đadạng, hoànhảo.. như nó cần có.

 

Quán Bựa không phải là chỗ để các cô vầu nghe chưởi. Dì đã nói rùi, nếu chỉ muốn nghe chưởi mà vầu Quán, thì tốt nhất các cô làm ơn cút về mới mẹ.

 

Tinhiên Dì không phủnhận, chưởi là phongcách của Quán. Ở đây các cô cóthể chưởi mà không bị người khác chê là tụctiễu. Các Vàng Son cũng cóthể địtmẹ địtcha, điều mà họ không dám làm ngoài đời.



An Hoang Trung Tuong (134)

Cô nầu có con/em dốt Toán hay Văn hay anything thì cứ đem vầu đây hỏi Dì. Dì hông giúp nủi thì sẽ có các cô Bựa khác giúp.

 

Về nănglực giáodục, Dì không nghĩ Quán Bựa kém các chỗ khác như BBC hay everything.



cathnga (135)

Đang vội mà đọc còm của Trung Tướng thối quá, nên cũng phải gõ mấy chữ. Quán Bựa chỉ có người nào chín chắn và đủ khách quan thì mới nên vào. Nhìn bên trên Biển treo của quán í, chứ quán Bựa hại nhiều hơn lợi. Tuyệt đối không thể để trẻ em vào được. Em Nga đi đã, chiều về chưởi Trung Tướng típ.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-08-23 13:08

Sinhhoạt Quán 3 năm mà em vưỡn nghĩ thế thật à?

 

Coi như nước Dì dội bấy lâu không qua được đầu em.

 




An Hoang Trung Tuong (136)

Địtmẹ các cô nghe chưởi no chưa? No rùi thì vầu nghe Dì giảng lịchsử. Tiênsưbố các cô chứ Dì phải nhịn cả cơm trưa để bốt thamluận à?

 

Choang Tộc chính là tộc của Lộc Tục, là cô nầu thì các cô tự tìm. Cha của Tục là Choang Gộc, còn mẹ của Tục là Thái Trắng.

 

Thôi Dì đi chén đã sưbố các cô chỉ hónghớt là giỏi, rùi đụng một phát lại chưởi Quán là chốn hổlốn bửnthỉu. Bầnnông đến thế là cùng.

 



An Hoang Trung Tuong (137)

Hehe các cô đã cô nầu sang Choang chơi chưa? Ở đó các cô thahồ nhìn dững ngón chân cái Giao Chỉ nguyênthủy.

 

Hahá các cô có muốn chối Choang là bố các cô cũng đéo thể. Cái ngón chân bấthủ đó chỉ còn lại ở xứ đó.

 

Choang chânthực, ngố, cảtin, có bảnsắc, và cực trungthành. Nói chung đó là một tộc người sinhđộng, hơn hẳn lũ Lừa bigiờ. Bọn Tầu đạigia rất thích tuyển Choang Nhân về làm vệsĩ.



EURO (138)

Hehe Choang tiếp đi Dì, đang phê. Việc Pr quán Bựa để cho những đứa dễthương diêndáng như em Rô mần đựoc rùi, Dì làm đéo phẩy đứng đongđưa giảithích nghe kinh bỏ mẹ.
Nhưng Dì côngnhận Choang xấu bỏmẹ không? Thế để có những Lừa diêndáng dễ thưong như Rô Xinh, BắpNgô, em ThúyThúy... thì Lừa cần lại ới bọn nầu nữa?
Hay tiệnthể làm mẹ enchai về món nầy đi hehe...


mit.annam (139)

Hehe các cô đã cô nầu sang Choang chơi chưa? Ở đó các cô thahồ nhìn dững ngón chân cái Giao Chỉ nguyênthủy.@ TT
-------------------------------------------------------------------------------------
Nghe câu chiện hấp dẫn nhẩy...hehehe  Choang viết theo tiếng Mẽo là gì? 




mit.annam (140)

Got it, Choang là Zhuang in English...hehehe



An Hoang Trung Tuong said to mit.annam 2010-08-23 13:58

Đúng gùi em.




An Hoang Trung Tuong (141)

Hehe Dì về đây rùi sưbố các cô. Các cô cứ chưởi Quán Bựa đi rùi hónghớt. Dì không ngạcnhiên vì thấy Quán mãi chó thêm khách so mới hồi đầu, vì các cô có giớithiệu Quán cho ai chó đâu. Cô chó nầu cũng nghĩ là Quán bửn địtmẹ các cô, rùi giữ lấy đọc một mình.

 

Phần nhiều biết tới Quán là nghe ai đó nhắc Dì rùi các cô tự gúc ra, chứ Quán chó pháttriển được theo lối truyềnthông truyềnthống. Mà Dì thì chó muốn PR hay ad nó như Lừa vưỡn làm. Mẹ các cô chứ.



An Hoang Trung Tuong (142)

Choang Tộc (Zhuang Zu) được chép trong sử Tầu là Bách Việt (Bai Yue), và nó cũng đếch được ghi nhận cho tới tận thời Đông Chu (East. Zhou). Trước thời thởi, Choang là lũ thú dừng ăn lông ở lỗ.

 

Đó cũng chính là sử Lừa.

 

Về nhândạng chủngtộc, vănhóa, ngônngữ, Choang Tộc hoàntoàn đồngnhất với 2 tôngdật nhớn của Lừa là Nùng và Tày. Hehe thânmẫu cô Mạnh Nông chính là Choang Gộc.

 

Ngoài cô Mạnh, Choang Nhân nủitiếng nhất nhà cô Đống Sầm Nghi, anhhùng tôngdật Bắc Lừa, và cô Xương Sầm Đức, anhhùng laođộng thờikỳ đủi mới.

 

Thôi Dì bận rùi, chưởi sư bố các cô một lần nữa.

 



EURO (143)

@ Dì, nhântiện thò mẹ quả Bâutuổi xứ Lừa ra đi, vụ nầy thấy lão Phấu già gạ gẫm hoài rùi đấy?
Hay để em nhờ Bắp Ngô ralịnh hehe?


Riêng tư (144)

Bình luận riêng


cathnga (145)

 Sinhhoạt Quán 3 năm mà em vưỡn nghĩ thế thật à?

Coi như nước Dì dội bấy lâu không qua được đầu em. @ Trung Tướng

Đối với cá nhân em Nga hiện tại, Quán Bựa là môi trường rất tốt để em Nga tu luyện tâm tính. Ở trong một môi trường phức tạp, ý kiến đa chiều nhất là có thể bị chửi mắng, bôi xấu khiến cho em Nga có thể rèn luyện từ chỗ có thể rất cáu giận cho tới vui vẻ khi ai đó chưởi cái nick của mình. Có nhiều người biết em Nga sinh hoạt quán Bựa đã đề nghị em không nên vào Quán, nhưng em Nga đã nghĩ ngược lại, thật là môi trường tuyệt vời để em Nga có thể vượt lên từ nội tâm của chính mình. Đó là phản ảnh từ những người bạn thuộc mạng lưới kết nối Yahoo Messenger với em Nga, số lượng người cũng không phải nhỏ, nên không thể nói là những người khác không biết tới Quán của Trung Tướng thông qua cái nick của em, mà bởi vì họ đã không thể tiêu hóa nổi.

 

Em Nga đã có riêng con đường riêng cho mình đi, nên tất nhiên những gì thuộc tư tưởng của cá nhân Trung Tướng muốn truyền tải, tất nhiên không thể ảnh hưởng tới em Nga, điều đó là không được phép bởi vì nó cũng chả khác gì đi theo một tôn giáo khác.

 

Trung Tướng hãy bình tĩnh mà đặt còm trả lời nghiêm túc. Cả 1 năm trước đây, khi em Nga ộp với Trung Tướng, em Nga cũng đã phản ảnh ý kiến như vậy về quán rùi. Thêm nữa, em Nga học hỏi nhiều hơn từ những bài viết của Trung Tướng từ thời ở X-cà, em Nga đã trưởng thành rất nhiều, cảm ơn Trung Tướng rất nhiều, yêu Trung Tướng rất nhiều. Còn cái gì không hài lòng với Quán, chả lẽ Trung Tướng không cần nghe??? Vậy thì em không nói nữa, nó cũng không ảnh hưởng tới em.

 

Giờ em lại đi đây.

 



minhhuong (146)

Em Nga đã có riêng con đường riêng cho mình đi, nên tất nhiên những gì thuộc tư tưởng của cá nhân Trung Tướng muốn truyền tải, tất nhiên không thể ảnh hưởng tới em Nga, điều đó là không được phép bởi vì nó cũng chả khác gì đi theo một tôn giáo khác.

.......em Nga đã trưởng thành rất nhiều

----------------------------

I’m so fucking curious, how could you grown up when your mind is totally close in your own world and refuse to see other worlds ?



minhhuong (147)

What the fuck is that “grown up”? an example:

The first time when I put my feet into Bua The Shop, every body call me: “em Huong”.

After 1 year, almost  Bua-members call me “ Chi Dieu”

That is “grown up”, the real shit!      

 



cathnga (148)

·         I’m so fucking curious, how could you grown up when your mind is totally close in your own world and refuse to see other worlds ? @MinhhHuong

Đây là một câu hỏi thắc mắc có tính logic, vì cho rằng những điều chị Nga còm là phi logic. Cho nên sẽ rất thú vị cho câu trả lời của nó. Vậy thì chị Nga sẽ trình bầy như thế nầy, bởi vì những gì chị Nga hàm í trong cái còm trước có nội hàm thực sự là sâu xa hơn những gì chị Nga sẽ giải thích ở đây.

Chắc chắn khi bước chân sang một thế giới khác, bạn sẽ phải phủ nhận thế giới cũ, thế giới mà bạn đã từng ở đó. Rất đơn giản thế nầy: Lừa được sinh ra với sự giáo dục của Lừa và ở đó Lừa cũng trưởng thành, và thu được một vài kết quả nhất định và được công nhận bởi cộng đồng Lừa. Nhưng bước chân sang thế giới Ngựa, một thời gian sau, Lừa đó sẽ thàng Ngựa và phủ nhận những giá trị trước đây.

Hay một ví dụ khác, khi đọc, R. Kyosaki có giải thích hệ thống giáo dục hiện đại được copy từ hệ thống huấn luyện trong quân đội, với mục đích là phục tùng cấp trên, làm theo mệnh lệnh với mục đích là trở thành những người đi làm thuê, có những kỹ năng để hoàn thành công việc được giao. Trong quá trình học tập từ tiểu học cho tới Tiến Sỹ chủ thể đều trưởng thành ở mọi mặt.

Nhưng nếu chuyển sang vị trí Ông Chủ - là người đi thuê công nhân, thì những kiến thức đã được giáo dục hoàn toàn là không mấy hữu ích, và Tiến Sỹ có thể sẽ phải học lại từ tiểu học ở thế giới của Ông Chủ. Trong thế giới mới Ông chủ sẽ phủ định mọi vai trò của thế giới kia, thế giới kia là của người đối diện.

Trong thế giới của Trung Tướng chị Nga thực sự đã trưởng thành cho tới khi chị Nga chọn lựa một con đường khác. Tuy nhiên chị Nga không hoàn toàn “đóng cửa” với mọi khía cạnh mà Trung Tướng đưa ra, nhưng ở mức độ sâu xa hơn trong chủ đích của Trung Tướng thì chị Nga tất nhiên sẽ phải phủ định. Điều đó là điều không thể tránh được, vì đó là NGUYÊN TẮC.



sss_sy_sss (149)

Choang là cụ tổ Lừa, thế Lừa hiện nay là cứt của Choang ỉa ra từ ngàn năm trước à/ Sư bố Rắm khắm, đọc ức chế kinh ra được.

Choang là CHoang. Lừa là Lừa, là siêu đẳng, là đạo đức, là văn minh, là đỉnh cao trí tuệ, là ngang tầm thế giới, là kiệt xuất (tinh), là đéo thiếu tinh hoa (như Ngô trâu, như ông CỤ, như Rắm thối, ka ka...). Địt mẹ, cứ truy ngồn gốc thì bà nội tướng Rắm cũng là họ hàng con khỉ đột, địt mẹ, cứ đem cái ngón chân cái choè loe ra mà nhận họ hàng thì ăn cứt đi...

Mẹ bố, Cái dân Lừa hiện nay là đủ thứ hỗn hợp văn minh, tiên tiến, ... oẳn tà là vằn nhì nhằng tạo thành rồi, Dịt mẹ, lai giống từa lưa mới thành ông Lừa hiện nay bố cu ạ, CHoang choang cái lìn...

 



minhhuong (150)

Đây là một câu hỏi thắc mắc có tính logic, vì cho rằng những điều chị Nga còm là phi logic.@ Sis Nga

--------------------

I still can not see any logic in your thought. Tell me, my dear sis Nga, what do you think when you see this:

 I copy the part that you have just said, only change “em Nga” to “Đảng Viên”:

“Đảng Viên” đã có riêng con đường riêng cho mình đi, nên tất nhiên những gì thuộc tư tưởng của cá nhân “Sis Nga” muốn truyền tải, tất nhiên không thể ảnh hưởng tới “Đảng Viên”, điều đó là không được phép bởi vì nó cũng chả khác gì đi theo một tôn giáo khác.

 

Khi “Đảng Viên” nghĩ như trên mà “Sis Nga” vẫn bẩu họ Quit CP thì thực là nước đổ đầu vịt, hay là "nước dội bấy lâu không qua được đầu", phải không ạ.



minhhuong (151)

So Sis Nga, if you want to tell "Dang vien" to Quit CP, you have to show them other worlds, for them to see, to think, and the end, they will choose. If "Dang Vien" refuse to see other world, how could they Quit CP? he he he, no way!

Sis Nga, your thought is still not logic with what you are doing.



minhhuong (152)

@ Sis Nga: Em cho rằng, cách thức refuse total của chị quá cực đoan.

 Chị cho rằng  đã nắm hết được ưu điểm của TT’s world rồi nên vứt nó đi là đúng. Làm sao chị chắc được là chị đã nắm hết được ưu điểm của nó chứ? Nhỡ còn nhiều thì sao?



Ngoa_Long_Cuong (153)

@Bạn Nga:
       Lần này mình không thể đồng ý với bạn.

      Đưa ra nhận định như thế có vẻ như bất công với TT. Mỗi người có một cách tiếp cận và học hỏi khác nhau nên phải chăng bạn Nga đang áp đặt quan điểm cá nhân lên TT và chi bộ?

      Theo mình, chỉ có thể đưa ra nhận xét rằng nếu một ông Lừa muốn đọc quán Bựa thì phải có tinh thân  nghiêm túc và bỏ chút time. Chứ khơi khơi thì điếu thể vào bản chất được.

Có thể phong cách của quán Bựa là khó tiếp nhận và phản cảm với đa số lừa, nhưng như thế nó lại tạo ra một “tường lửa” loại bỏ những tên lừa hời hợt. Chúng nhảy vào rồi bị bật ngược ra, chúng không sao cả, vẫn đạo đức ngời ngời thậm chí kiên định hơn với truyền thống dân tộc mấy ngàn năm văn hiến. Hại ở đâu?



cathnga (154)

.................

Khi “Đảng Viên” nghĩ như trên mà “Sis Nga” vẫn bẩu họ Quit CP thì thực là nước đổ đầu vịt, hay là "nước dội bấy lâu không qua được đầu", phải không ạ. @ Minhhuong

Chân thành cảm ơn em Hương đã đặt ra câu hỏi nầy, để chị Nga có cơ hội còm về vấn đề quit CCP, cơ hội hiếm có.

Trước tiên phải nói về Đảng CS:

Đảng CS có đủ tiêu chuẩn để xếp loại nó là tà giáo, tại sao chị Nga không gọi nó là “tôn giáo” như Trung Tướng vẫn gọi, bởi vì nó không có yếu tố “Chính” mà chỉ có những tôn giáo chân chính mới có. Nó là TÀ.

Tại sao lại là TÀ??? Bởi vì nó là “Giả dối – Tàn ác – Đấu tranh giai cấp” đối nghịch với “Chân – Thiện – Nhẫn” là đặc tính của tất cả các Tôn giáo Chính.

Thực tế nếu là một Đảng viên CS, người đó sẽ phải phủ nhận tôn giáo vì nó trái với học thuyết của chủ nghĩa CS, nên việc em Hương thay thế cho đoạn còm của chị Nga ở trên là hoàn toàn chính xác. Nhưng cho dù thế giới ngày nay có điên đảo, mọi giá trị bị đảo lộn, tính thiện con người ta vẫn còn, nên việc thuyết phục con người ta quay trở lại con đường Chính là điều hoàn toàn có thể được, và nếu làm được thì tại sao lại không giúp người ta ra khỏi con đường Tà đó??? Con đường nguy hiểm. Và thực tế là Cái Chính sẽ thắng cái Tà ở con số thoái Đảng gia tăng từng ngày (trên 77 triệu người) tham khảo trong 9binh.com.



cathnga (155)

@ Cuong Duong: Nga hoàn toàn đồng ý với ý kiến của bạn


cathnga (156)

@ Sis Nga: Em cho rằng, cách thức refuse total của chị quá cực đoan.

 Chị cho rằng  đã nắm hết được ưu điểm của TT’s world rồi nên vứt nó đi là đúng. Làm sao chị chắc được là chị đã nắm hết được ưu điểm của nó chứ? Nhỡ còn nhiều thì sao? @ Minhhuong

Chị hoàn toàn không có ý kiến như  em suy nghĩ như trên.



cathnga (157)

So Sis Nga, if you want to tell "Dang vien" to Quit CP, you have to show them other worlds, for them to see, to think, and the end, they will choose. If "Dang Vien" refuse to see other world, how could they Quit CP? he he he, no way! @Minhhuong

Thực tế có những người từ chối quit CCP bởi vì họ đã bị tính chất TÀ ngấm quá sâu rùi, và tất nhiên là không thể cứu được.

Và có người từ chối quán Bựa cũng cùng nguyên nhân như vậy, vì nền giáo dục đã giáo dục người ta như vậy. Còn trường hợp của chị Nga là chị đã tiếp thu và sau đó thì chị đi theo con đường khác. Ngoài quán Bựa, chị còn sinh hoạt với nhóm khác có thể so sánh như 2 môi trường tương đối là khác nhau, và chị Nga vẫn rất thích quán Bựa vì ở đó chị cũng học hỏi được nhiều điều, và cho tới giờ quán và mọi người vẫn giúp chị Nga trưởng thành hơn nữa.

 



minhhuong (158)

 ....quán Bựa hại nhiều hơn lợi. Tuyệt đối không thể để trẻ em vào được@ Sis Nga

------------------------

Chị cụ thể chi tiết cho em , quán Bựa hại hơn lợi ở những điểm nào, trẻ con tuyệt đối ko nên vào vì những điểm nào. Chị gạch đầu dòng cho em.



tieuthithi (159)

 Về việc này thì em Nga đúng , quán Bựa tuyệt đốii ko phải là nơi trẻ  con nên vào .Thi vào quán bựa lâu rùi nhưng chỉ lượn vào lượn ra đọc chùa mà ko còm  . Mà thú thật với Dì là vào  quán  cũng cứ phải  thậm thụt như ngủ với giai í , đang đọc mà thấy nhóc nào đến gần là lại phải kéo vội xuống chuyển qua trang khác . Dù  rất ngưỡng mộ kiến thức baola baola  thông kim bác cổ mọi nhẽ của Dì , dù cũng được khai sáng ít  nhiều các vấn đề mà trước đây vưỡn nghĩ là chân lý mẹ , dù Dì có chửi  thì , vẫn cứ phải nói rằng : trẻ con cấm ko được vào , hại nhiều hơn lợi 


cathnga (160)

@Minhhuong: Chị Nga sẽ gạch cho em qua YM hoặc gửi email hoặc còm riêng trong blog.

Hay em gạch cho chị 1 cái hại được không???   



minhhuong (161)

Hay em gạch cho chị 1 cái hại được không??? @ Sis Nga 

-------------------------------

Chị bảo nó có hại nhiều hơn lợi thì chị gạch ra cho em chứ sao lại bảo em gạch he he he he

 



minhhuong (162)

 Về việc này thì em Nga đúng , quán Bựa tuyệt đốii ko phải là nơi trẻ  con nên vào .Thi vào quán bựa lâu rùi nhưng chỉ lượn vào lượn ra đọc chùa mà ko còm  . Mà thú thật với Dì là vào  quán  cũng cứ phải  thậm thụt như ngủ với giai í , đang đọc mà thấy nhóc nào đến gần là lại phải kéo vội xuống chuyển qua trang khác . Dù  rất ngưỡng mộ kiến thức baola baola  thông kim bác cổ mọi nhẽ của Dì , dù cũng được khai sáng ít  nhiều các vấn đề mà trước đây vưỡn nghĩ là chân lý mẹ , dù Dì có chửi  thì , vẫn cứ phải nói rằng : trẻ con cấm ko được vào , hại nhiều hơn lợi  @ ThiThi

---------------------------

Các chị làm ơn đừng có chung chung, cụ thể ra cho em biết các chị thấy có hại nhiều hơn lợi cụ tỉ ra sao đối với trẻ con.


 



cathnga (163)

Chị bảo nó có hại nhiều hơn lợi thì chị gạch ra cho em chứ sao lại bảo em gạch he he he he @Minhhuong

Có đồng minh từ người vặn vẹo mình vẫn thích hơn mừ. Thôi, chả quan trọng đâu, nếu có lợi với em rất nhiều thì cũng rất tốt, vì những thứ mà chị Nga coi là có hại thì nó cũng chả ảnh hưởng tới chị Nga mấy, he he, vị chị Nga đủ chín chắn (cứ tự tin thế) để mà không bị những thứ "tà" ảnh hưởng. Người luyện công có khí dương rất mạnh đấy. He he he. Chắc em cũng thế.



minhhuong (164)

và chị Nga vẫn rất thích quán Bựa vì ở đó chị cũng học hỏi được nhiều điều, và cho tới giờ quán và mọi người vẫn giúp chị Nga trưởng thành hơn nữa@ Sis Nga

----------------------

Tóm lại là chị vẫn thích, vẫn chịu ảnh hưởng của Quán Bựa, dù ý định của chị là refuse total tư tưởng của nó. Ok.



minhhuong (165)

Em không bảo rằng ý kiến về quán bựa hại nhiều hơn lợi đối với trẻ con của 2 chị đúng hay sai. Mà em bảo là 2 chị nói ra 1 ý kiến nhưng ý kiến ấy quá chung chung và khiến cho người ta thắc mắc. Vì sao vì sao vì sao




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-08-23 23:31

Gọi là búng gió hehe.




trung_uong_lua (166)

Dì không ngạcnhiên vì thấy Quán mãi chó thêm khách so mới hồi đầu, vì các cô có giớithiệu Quán cho ai chó đâu. Cô chó nầu cũng nghĩ là Quán bửn địtmẹ các cô, rùi giữ lấy đọc một mình
Motherfucker the Great Bua, you make me sad when you fucking said like that.
 I joined Buatish Shop since the amount of viewer was 300K, and silently have been
introducing it to bunch of my acquaintances.Do not be hold up all of the chop-ticks! Once again, fuck you as normally.



An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2010-08-23 23:30

Oh yeah, its just the thing.




Ngoa_Long_Cuong (167)

( tiếp nhé)

Người mang đủ sự tinh tế và sâu sắc của một đích thị vàng son quán Bựa đồng thời là một đệ tử Phật Pháp thấm nhuần sắc sắc không không như bạn Nga thì mình không nghĩ bạn còn nặng nề và “chấp” về cái hình thức, cái vỏ ngoài của quán Bựa. Vậy chúng ta đi vào nội dung xem sao nhé, kể cả về mặt nhân văn trong tư tưởng TT – rất có thể là cái mà bạn Nga muốn đề cập tới?


Trước tiên hẵng nói về giá trị chung chung. Mặc dù tầm hiểu biết hạn hẹp, mình vẫn mạnh dạn đưa ra đánh giá chủ quan bản thân rằng chưa có một nhân vật mạng nào ngang tầm được với TT cả. Mình đã tham chiếu khá đầy đủ cả về chiều rộng lẫn chiều sâu rồi, không phải là nhận định quá nông cạn đâu.





An Hoang Trung Tuong said to Ngoa_Long_Cuong 2010-08-23 23:28

Hehe nâng bi vãi đạn.




hùng hục (168)

Anh thì thấy là các ý kiến của em Nga thường u u minh minh, không rõ ràng gì cả, logic nhiều chỗ đuôi cắn lộn lên đầu, đọc một lúc là đau đầu chóng mặt, có thể anh chưa đủ trí lực để thẩm Pháp Luân Đại Pháp của em đó chăng!
Cái hại cho trẻ con và người chưa đủ chín chắn trong suy nghĩ khi vào quán này là nhiều khả năng sẽ không thẩm thấu hết được những cái hay, cái tốt, cái đáng học tập ở quán Bựa (tạm gọi là A), thay vào đó, lại thu nhận được những giá trị không thật, hoặc những cách thể hiện suồng sã hay tục tĩu của quán Bựa ... (sẽ là các A phẩy, hoặc A hai, ba phẩy ...), trong khi vẫn tưởng là mình đã hiểu và nắm bắt được rồi! Và thay vì một tinh-hoa-có-cá-tính (như thằng bựa, ôi địtpẹ hôm nay anh lại nâng bi nó thế này!), ta sẽ có một bần-nông-nửa-mùa-tưởng-mình-là-tinh-hoa với đặc tính cực kỳ bảo thủ và đéo bao giờ biết nghe ý kiến của người khác cả! Cái này theo anh rất nguy hiểm! Thà cứ bần nông thuần như anh còn hơn, chi bộ chó nhở!



An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2010-08-23 23:28

Nhở nhở cái dắm ý. Chết cười mới các cô.




Ngoa_Long_Cuong (169)

Bản thân mình khi mới tham gia mạng thì bị cuốn đi giữa những dòng nước xoáy cả trong lẫn đục như một cục phân không hơn không kém. Sau đó mình đã gặp và tham gia vào một blog sáng ngời lý tưởng CS và tinh thần dân tộc. Mọi thứ dường như sẽ phải theo chuẩn và khuôn mẫu. Nhưng rồi cuối cùng mình tìm thấy blog của TT, mình tìm thấy những giá trị đích thực cho bản thân, có những cái tuy nhỏ nhặt nhưng mình thấy nó là những cảm giác trải nghiệm chân thực, gần với thực tại hơn cả, rất đồng cảm. Tất nhiên là có cả những thứ rất chi là mới mẻ và khác lạ.

 

Việc đó không phải là sự chối bỏ thế giới của bản thân để chạy theo một thế giới khác, xa lạ hay xa vời, … mà dường như chỉ là sự mở rộng mà thôi.  




An Hoang Trung Tuong said to Ngoa_Long_Cuong 2010-08-23 23:27

Ừa phải lố cô à




tieuthithi (170)

...quán Bựa hại nhiều hơn lợi. Tuyệt đối không thể để trẻ em vào được@ Sis Nga

------------------------

Chị cụ thể chi tiết cho em , quán Bựa hại hơn lợi ở những điểm nào, trẻ con tuyệt đối ko nên vào vì những điểm nào. Chị gạch đầu dòng cho em.

@ Hương : có lẽ vì em chưa có con nên em mới hỏi  vậy :  chị trả lời giúp nè :
- Những vấn đề hoặc câu chuyện mà quán bựa đưa ra chưa  thấy bài nào mang tính giáo dục hoặc giải trí hoặc định hướng .... phù hợp  với nhân thức của bọn trẻ ( tạm giới hạn ở tuổi 16 trở xuống ) hoặc có thể chị chưa đọc đến bài đó
- Mà nếu có thì với văn phong , từ ngữ cả  chủ lẫn khách đang dùng có thể làm sởn da gà những khách  vãng  lai yếu bóng vía , đừng   nói trẻ con . Hẳn em cũng ko thích con em sau này mở miệng ra là đù đèo lịt mịa...... chứ ?
 Cho nên dù có vào  đây để TT & các Bựa  đào  tạo thành Thần đồng  đất Lừa  đi chăng nữa , cũng  không được  vào  .
Đó là ý riêng của chị , ko nhất thiết phải là cuả  em he he...




An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-08-23 23:26

Vưỡn nghĩ hộ trẻcon rùi em. Hồi bằng tuổi embé con em, Dì đã một mình bươnchải rùi đó.




cathnga (171)

Tóm lại là chị vẫn thích, vẫn chịu ảnh hưởng của Quán Bựa, dù ý định của chị là refuse total tư tưởng của nó. Ok. @Minhhuong

Rất buồn vì em không đọc kỹ ngay còm đầu tiên của chị Nga, chị Nga còm quán Bựa là môi trường tuyệt vời để chị Nga tu tâm tính đấy.

Nếu em để ý, trong quán chị  Nga đã có ý kiến đối nghịch với  Trung Tướng từ rất lâu rùi. Nhưng ở hoàn cảnh hiện tại, tư tưởng của Trung Tướng thì có thể là OK. Nhưng nó đối nghịch với chị Nga chỉ vì nó trái với con đường của chị  Nga thôi. Còn chọn lựa cuộc sống thế nào là tùy mỗi người mà. Và trẻ em còn có những môi trường khác tốt hơn (đấy là ý kiến riêng của chị  Nga là thế), chả quan trọng đâu. Quán  Bựa là nơi mọi người tự do đưa ra ý kiến mà, kể cả là ý kiến trái ngược với  Trung Tướng đanh đá.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-08-23 23:25

Ừa gái luôn đúng hehe.




minhhuong (172)

Địt mẹ, em ghét nhất là 1 ý kiến chung chung khi hỏi mãi thì nó vẫn chung chung, như thế này này:

Em đi đường, em hỏi đường 1 người:

-“Anh ơi từ đây lên Tam Đảo còn bao xa?”

 +“Xa lắm”

-“Xa là bao nhiêu anh”

+ «  Xa là xa lắm »

Chấm hết




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-08-23 23:24

Em lại chửơi Lừa rùi.




minhhuong (173)

 Những vấn đề hoặc câu chuyện mà quán bựa đưa ra chưa  thấy bài nào mang tính giáo dục hoặc giải trí hoặc định hướng .... phù hợp  với nhân thức của bọn trẻ ( tạm giới hạn ở tuổi 16 trở xuống ) hoặc có thể chị chưa đọc đến bài đó
- Mà nếu có thì với văn phong , từ ngữ cả  chủ lẫn khách đang dùng có thể làm sởn da gà những khách  vãng  lai yếu bóng vía , đừng   nói trẻ con . Hẳn em cũng ko thích con em sau này mở miệng ra là đù đèo lịt mịa...... chứ ?
 Cho nên dù có vào  đây để TT & các Bựa  đào  tạo thành Thần đồng  đất Lừa  đi chăng nữa , cũng  không được  vào  . @ Thi thi

--------------------------

Ờ, có thế chứ, bét ra là còn cụ tỉ ra, lần sau cụ tỉ luôn cho em nhờ, sốt hết cả ruột với các chị, ke ke ke ke



cathnga (174)

@ Cuong Duong: Một lần nữa em Nga lại đồng ý với ý kiến của bạn. Đối với cá nhân em Nga, quán Bựa vô hại mà. Đa số người thấy có hại đã bỏ đi và không bao giờ trở lại.


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-08-23 23:19

Dững người như thế Dì không mời chào, và vào thì không đón. Họ có chỗ của họ, đó là VNExpress, và cầutiêu.




vô thần (175)

chà...Bắp Ngô bệnh lét Bựa chằmchặp ghê nhỉ hehe...

Vâng thưa quýzị...sau đơi là một vài cách gạch mà quán Bựa ko nên cho trẻcon và những người chưa đủ chínchắn và kháchwan vầu:

1/ Thithoảng có ảnh sếch hoặc dững ảnh, cờlít kinhdị kìquái máume... ảnh hưởng đến sựpháttriển tâmhồn trongtrấng của trẻem.

2/ Quán Bựa được biên bởi trùm phảnđộng lét Bựa hoang phò. Tên nầy bệnh đừng hỏi. Giọng văn thì tưngtửng ra vẻ kháchquan dưng chứa chấp nội dung bệnh hoạn lệch lạc cóthể gây shock, ámảnh thậmchí hủyhoại tâmhồn trẻem. Chibộ nầu từng choángváng xâyxẩm giơ tay lên cái hốhố........

3/ Quán tập họp đủ loại thành phần: HVB, Faddibu, Đảng viên bấtmãn, Việt cừu...ngôntừ tưtưởng tràolộng sảngkhoái điếu chịu




An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2010-08-23 23:06

Sếch chỉ có tên Thiếu hay bốt, giờ cũng hiếm rùi.




minhhuong (176)

chà...Bắp Ngô bệnh lét Bựa chằmchặp ghê nhỉ hehe...@ Vo Than

--------------------

Bênh bênh cái dắm í, chị tò mò gần chết mãi mới có Thithi cụ tỉ trả lời tử tế thực sự, chứ chị bênh đéo í.

Còn chị Nga thì quá loằng ngoằng luôn.

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-08-23 22:56

Bênh là đúng chứ chối cái gì cái gì?




cathnga (177)

Còn chị Nga thì quá loằng ngoằng luôn. @ Minhhuong

He he he, thông cảm đi, vì chị Nga hông mún Trung Tướng bị tổn thương cho dù bây giờ Ngài đang cười ha hả í chớ. Biết đâu í.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-08-23 22:56

hahaha




tieuthithi (178)

 Mất mịa nó còm rùi  điên thế
@ Hương  : có lẽ vì  chưa có con nên em mới hỏi vậy : gạch nhé
- Các bài viết trong quán Bựa phần  lớn thường đưa ra những vấn  đề hoặc những câu chuyện ( dù nhân vật trong chiện có thể  là trẻ con ) thường mang nhiều  tính ẩn dụ hơn là cách  trình bày thông thường phù  hợp với cách suy nghĩ của một đứa trẻ
- Không có ( hoặc có rất  ít  ) những bài mang tính giáo dục hoặc giải trí hoặc định hướng phù hợp ..... mà bọn trẻ có thể tích lũy làm chút kiến thức  lận lưng
- Văn phong ngôn ngữ của  cả  chủ và khách quán bựa có khi làm sởn da gà những khách vãng lai yếu bóng vía chứ  đừng nói đến bọn trẻ con . Chắc em cũng ko thích con mình sau này  mở miệng ra là đù đèo lịt mịa ... phải ko ? vì thế  dù có vào đây để TT và các Bựa khai sáng thành Thần đồng đất Lừa đi nữa thì cũng vẫn không nên vào
Đó là ý riêng của chị , không nhất thiết phải là của em he he ....



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-08-23 22:55

Quen thì chả sao em ơi. Tạiem cứ bắt chúng nó ỉa vầu bô nên chúng nó không biết ỉa ra cánh đồng thúvị hơn nhiều.




An Hoang Trung Tuong (179)

Úi giời Quán đông mù cả mắt.



An Hoang Trung Tuong (180)

Dân Lừa mình có cái tật rất vĩđại là hay nghĩ hộ người khác.

 

Có khi trẻcon nó thấy cứt cũng bìnhthường, dưng pama nó cứ nhấtkhoát bẩu cứt là thúi.



An Hoang Trung Tuong (181)

Dì là thằng Lừa phá rào rất sớm. Từ mấy tuổi đã cố thoát control của pama để mần cáchmạng. Đến giờ y thị vưỡn chưa biết dững việc Dì mần ngày ý.

 

Thựcsự đó là một sự nổiloạn để tìm chính mình. Năm sáu tuổi Dì đã tự chứngminh liềnbà phải đẻ bằng \./ chứ không thể đẻ bằng dốn hay nách, càng khôngthể đẻ bằng lỗđít.

 

Thế mà giờ vưỡn còn dững thiếuniên 9x nghĩ \./ liềnbà chỉ để đi đái, và quá lắm thì để tỉn nhau.

 



An Hoang Trung Tuong (182)

Tạisâu thanhniên Lừa khi ra đời hệt dững con ngố? Và nhiều cô đến tuổi 30 vưỡn phải nhờ mẹ giặt quần?

 

Tạisâu Xứ Lừa cứ lệtđệt đéo phát được?

 

Đó là vì sống thụđộng và bị ép vầu cái khuôn đạođức rất đáng khinhbỉ.

 

Chỉ mỗi chiện Buồi mới Lồn, mà cứ làm như bímật chết người.

 

Buồi thì làm sao? Lồn thì làm sao? Mà trẻcon nhấtthiết không được xem?

 

Rùi xiền nữa. Nó là cái gì mà trẻcon không được xài? Phải xài thì mới biết nó là gì chứ?

 

Rùi chưởi bậy. Địtmẹ có đứa nào ra phố mà chưa từng nghe chưởi bậy? Thế thì cấm chúng nó chưởi để làm cái \./ gì cái \./ gì hử các cô?

 

 

 

 



Ngoa_Long_Cuong (183)

@Bạn Nga:

Tương tự như ý rơi từ thế giới này sang thế giới khác của bạn Nga. Hôm trước mấy đứa em và bạn của mình nó bảo nó lo đọc quán Bựa không khéo “sa ngã”.Mình bảo: em yên tâm, anh đang ở đáy xã hội mẹ rồi, ngã thế điếu nào được nữa, hê hê hê.

 

Người Vịt mình có bệnh thích suy nghĩ hộ người khác và thiếu tin tưởng họ (cái này suy từ mình ra, he he).




An Hoang Trung Tuong said to Ngoa_Long_Cuong 2010-08-23 22:54

Đấy là một trong dững phẩmchất oanhliệt nhất của giống Lừa. Nó làm trẻcon thụđộng và tộc Lừa khôngthể thăngtiến.




Thích Đủ Thứ (184)

He he!
Tên Tướng thối khắm bận quá nên chưa mần danh sách từ dính mới lại dịch sang tiếng Mẽo à?
Vẫn chưa kiếm được vện mới hả?
Tiên sư bố chi bộ Bựa chứ, dù sao thì cũng là nhứt mẹ nó thế giới rồi ... 30 năm qua có cái thằng CC nào mần được đâu!
Dù rất chi là nhục vì khoai được trồng ở đất nước khác mới cho ... củ ... nhưng dù sao thì giống khoai vẫn là của Việt Nam!



An Hoang Trung Tuong said to Thích Đủ Thứ 2010-08-23 22:46

Bài nầy biên vội, thôngcảm.

 




Ngoa_Long_Cuong (185)

@Bạn Nga và mọi người (tiếp nhá)

 

Ngoài những bài viết, mình rất thích phần cồng măng reply mọi người của TT. Nó thể hiện sự đa dạng, tư tưởng vững vàng, độc đáo và thế giới quan rộng lớn, phóng khoáng chứ không phải thường. (he he nâng bi lão bựa).

 

Mình nhớ bạn gì nhở, hình như bạn langle179 thì phải? bạn ấy từng cồng măng rằng bạn ấy đồng cảm đến phát khóc khi đọc những dòng tự bạch của TT về “lòng tự hào cứt nát” vì nó khiến bạn ấy hồi tưởng lại cảm xúc quá khứ về khung cảnh con đường hun hút giữa cánh đồng mênh mông nơi đất khách quê người. Bạn 179 ơi vào cồng phơm cái.

 

Và còn nhiều nhiều nữa. Vậy với những điều đó thì làm sao tư tưởng của TT lại có hại được bạn Nga?

 

Còn nếu nói về môi trường quán Bựa, thì trách nhiệm đâu phải thuộc về mỗi TT, nó là sự tổng hợp của cả chi bộ chứ?. Nếu mỗi bựa viên chỉ cần có trách nhiệm hơn với những giá trị trong cồng măng của mình, đừng đổ những chất thải rẻ tiền thì quán Bựa làm sao lại là môi trường có hại được?




An Hoang Trung Tuong said to Ngoa_Long_Cuong 2010-08-23 22:53

Không dững vôhại, mà có lợi hehe.




An Hoang Trung Tuong (186)

Trong bài Tình Đầu, Dì đã cho các cô thấy, trẻcon có dững nhậnthức mà người nhớn cho là đéo thể. Trẻcon chưa biết nói vưỡn giaotiếp mới nhau vôtư.

 

Tạisâu thế? Tạivì đaphần người nhớn có trínhớ rất kém. Họ quên mẹ dững chiện xảy thời cửi truồng.

 

Dì là một thiêntài ngoạilệ. Dì nhớ rõ dững chiện xẩy khi Dì mới biết bò, và các suynghĩ của Dì ngay lúc ý đã như người nhớn. Dì đéo thể chấpnhân để người nhớn ép Dì theo các khuônmẫu của bỏn, vì bỏn có biết như Dì hồi bỏn còn bé đéo đâu.

 



tieuthithi (187)

 Quả thật là ý kiến em Nga mông lung hư ảo quá , đúng là người tu hành có khác . chị cứ nghĩ  sao nói vậy thẳng toẹt ra . vòng  vo Tam quốc làm đéo . em cứ con tằm  nó nhả ra tơ rùi  bla bla...... cháy mịa nó áo ông rùi !!!!????
Em hay phức tạp hóa vứn đề quá , làm  chị cứ nghe đằng đông lại hiểu đằng  tây  , hay tại mình ngu quá
@ Hương điêu nóng tính thật đới , giục ghê quá cuống  cả đít nên  mà lại mất mẹ nó còm , cứ từ từ từ  từ rùi sẽ rõ vứn đề  mọi người đều có ý kiến mà



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-08-23 22:47

Em Thi tung quả ảnh chândung lên cho bọn Bựa nó chồmchồm coi hehe.




sss_sy_sss (188)

Dịt mẹ, rặn mãi được 1 cục thả vào quán thì thằng già hú vi na nuốt luôn, hãm đéo chịu được.


hùng hục (189)

Buồi thì làm sao? Lồn thì làm sao? Mà trẻcon nhấtthiết không được xem?

Rùi xiền nữa. Nó là cái gì mà trẻcon không được xài? Phải xài thì mới biết nó là gì chứ?

Rùi chưởi bậy. Địtmẹ có đứa nào ra phố mà chưa từng nghe chưởi bậy? Thế thì cấm chúng nó chưởi để làm cái \./ gì cái \./ gì hử các cô?@bựa cứt


Địt pẹ bựa nghe có lý phết!

"Ở đây có những thông tin mà đồng chí nào chưa đủ chín chắn và khách quan để đọc và ngẫm nghĩ về chúng một cách thấu đáo và nghiêm túc hoàn toàn không nên liếc qua." Vậy cái nầy ghi ở cổng quán làm đéo?!?!




An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2010-08-23 23:08

Để cảnhbáo cô ạ, dành cho Hồng Vệ Binh, chứ đéo phải để dọa trecon. Nó là vướnđề chínhtrị chứ đéo phải vướnđề tưtưởng.




nang_giua_trua (190)

Ở đây có những thông tin mà đồng chí nào chưa đủ chín chắn và khách quan để đọc và ngẫm nghĩ về chúng một cách thấu đáo và nghiêm túc hoàn toàn không nên liếc qua.

...............

Quán bựa không phù hợp với những đối tượng trên. Chả kể người nhớn hay trẻ em. Đơn giản thế thôi !

Chả có cái lí gì tự nhiên đi mặc định là không phải là chỗ cho trẻ em. Vậy thì đến bao giờ chúng mới "đủ chín chắn và khách quan"? Không lẽ  đợi chúng nhớn lên và bị nhồi sọ tư tưởng Lừa rồi mới lo tẩy não. Hậu quả là một rừng các cụ râu tóc bạc phơ vưỡn hồ đồ bỏ mẹ kia kìa?




An Hoang Trung Tuong said to nang_giua_trua 2010-08-23 23:09

Chínhxác luôn. Đúng là Vàng Son nói một hiểu năm mươi.




cathnga (191)

@ Bạn Cuong Duong và Trung Tướng: 2 người viết điều đó ở quán Bựa hoàn toàn là thừa vì những người ngồi đây đọc và chả thấy xấu hổ gì thì đều là Bựa viên rùi. Cái gì cần thì họ lấy đó để học hỏi, cái gì không đồng ý thì phản đối. Em Nga hoàn toàn không có ý gì trái ngược với những suy nghĩ của bạn Cuong bởi vì em Nga đã ở đây lâu quá rùi. Vấn đề là tại sao không có nhiều người ưa thích quán Bựa???

Đối với trẻ con, có nhiều cách để giáo dục giới tính. Còn cách ở quán Bựa theo em Nga nghĩ là không thích hợp với chúng, vì những năng lượng của chúng có thể tập trung vào những việc khác như học tập, nghiên cứu, chơi thể thao, nghệ thuật, sáng tạo, và tập Pháp luân công và học Pháp v.v...Nghiện quán Bựa theo em Nga thì chỉ có thể dành cho những thiên tài như Trung Tướng thôi. OK, Trung Tướng cứ nói là chả sao cả, nhưng chỉ vừa mới đọc vài dòng họ đã bỏ đi rùi, Trung Tướng không thể tiếp cận được họ gần hơn nữa. Vậy thôi. Điều này em Nga cũng đã nói trực tiếp với Trung Tướng rùi.

Còn chuyện chưởi bậy, chả có gì hay ho cả. Em Nga thi thoảng cũng chưởi tục cho bõ tức, nhưng tóm lại vẫn chả hay ho gì. Bản thân Trung Tướng là người không bao giờ chưởi bậy. Cách truyền tải tinh thần ở quán Bựa có thể sẽ khiến cho nhiều người coi đó là chuẩn mực và tinh hoa. Nhưng em Nga vẫn không thể chấp nhận được những khuôn mặt rất đỗi xinh xắn cứ đầy những âm hộ và dương vật ở trong miệng. Bây giờ đạo đức suy đồi, con người biến dạng, chứ người Hà Thành xưa ăn nói đâu có tục tĩu như giờ ??? Không phải thấy xã hội như vậy mà mình lại chấp nhận nó. Đó là cái ác đã lên ngôi. Em Nga phải đi phát chính niệm để thanh trừ bớt tà ác can nhiễu đã. Gặp chi bộ sau 15 phút.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-08-23 23:22

Phứctạp nhở.

 




vô thần (192)

ĐM lét Bựa nói như thế ai chả biết...Đây là trẻcon...tại sao bọn Khoai Tây chúng nó không cho con vào web đen, tránh cho Khoai con xem dững cảnh bạotàn đẫmmáu hoặc dững chiện gây ámảnh? Đến tuổi thì có thể hiểu được thôi. Bé quá điếu chịu nủi nhiệt rùi pháttriển lệchlạc thì sâu? 


An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2010-08-23 23:21

Đéo mẹ thế cô bẩu Quán Bựa là web đen à? Hehe nhẽ đâu thế.

 

Cảnhcáo cô lại nghĩ hộ trẻ con. Dì hồi mấy tuổi đã mầymò xem \./ rùi.

 




Ngoa_Long_Cuong (193)

@Lão Bựa:

Hôm nay bị đụng đến giá trị của quán, lão Bựa đã thấy bất nhẫn rồi à? He he

 

Theo trục thời gian:

Bạn Hê từ giã TT, cất bước quay đi, đôi ba lần quay lại.

Bạn PhThảo ra đi.

Bạn Điêu Hương lúc say rượu (nói thật) cũng manh nha ý định bye bye TT.

Rồi bạn Nga nhổ toẹt vào mặt TT (hê hê nâng quan điểm)

 

Nhớ ngày xưa bạn Hê có phát biểu đại ý như sau:

“Nếu cả thế giới quay lưng lại với TT thì bạn Hê cũng không quay lưng với TT”.

Câu này có thể suy rộng ra như sau: “Nếu cả thế giới này quay lưng lại với TT thì các Vàng son cũng không bỏ TT”

 

He he, thế mà nay, khi cả thế giới vẫn vẫn vểnh chim về phía TT thì các Vàng son lại lần lượt ra đi. Cảm giác có chút nào bất nhẫn không lão Bựa? phát biểu cho chi bộ học hỏi cái coi.

 

Kết luận: Ngọt ngào và man trá là hai khái niệm song hành. Hố hố.

Đồng thời câu “khi say là khi con người thật nhất” chưa chuẩn. Phải là “khi say rượu là khi con người ta thật nhất” còn “khi say tình là lúc con người có khả năng man trá nhất”. Bắp ngô đề phòng lão Bựa nhá!




An Hoang Trung Tuong said to Ngoa_Long_Cuong 2010-08-23 23:23

Đã để vết ở đây thì có đi được cái dắm ý. Dù có ghét Dì thì bỏn cũng đéo đi được. Bựa là matúy rùi.




minhhuong (194)

Bạn Điêu Hương lúc say rượu (nói thật) cũng manh nha ý định bye bye TT. @ Cương

----------

Anh lại vớ vỉn, Chị có 2 nick, định phăng teo 1 nick đi thôi chứ. Xong nghĩ lại thì thấy nick này còn nguyên 1 cái lốc, nên quyết định lại là cho phăng teo nick kia đi. Được chưa. Chị bye bye TT cái dắm ý. Hí hí hí




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-08-23 23:32

Nghe Vàng Son nói chưa các cô?




LUUMANH (195)

Chi bộ từ từ chửi nhau vào đây giải lao tý http://ciao.vn/hoidap/question/84908-nhan-dan-noi-thanh-ha-noi-da-dong-gop-duoc-bao-nhieu-luong-vang-trong-tuan-le-vang-do-bac-ho-keu-goi-nam-1945.html


tieuthithi (196)

 Em Thi tung quả ảnh chândung lên cho bọn Bựa nó chồmchồm coi hehe.@ TT  .Để Thi còn suy nghĩ một cách thấu đáo nghiêm túc chín chắn và khách quan  xem có nên trưng mẹt ra đây ko đã rùi tính nhá



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-08-23 23:50

Dì biết mặt em rùi, Dì đòi hộ các cô khác thui mà.




minhhuong (197)

Để Thi còn suy nghĩ một cách thấu đáo nghiêm túc chín chắn và khách quan  xem có nên trưng mẹt ra đây ko đã rùi tính nhá @ Thithi

----------------


Câu nói hay nhất trong ngày!



An Hoàng Thiếu Tướng (198)

Em Hương đúng là Bắp Ngô như Thím suy đoán.

Thím yêu em, Bắp Ngô, for being a Vang Son.

OK This is my last comment until next year, I posted it because of Bap Ngo The Golden Babe, and it had nothing to do with our General The Cunt!

Ciao Everyone



cathnga (199)

Rồi bạn Nga nhổ toẹt vào mặt TT (hê hê nâng quan điểm)@ Cuong Duong

Sao bạn lại gây chia rẽ thế hở hở ??? Em Nga thi thoảng "xóc" Trung Tướng để xem Trung Tướng nhẫn tới đâu rùi. Yêu còn chả hết, sao mà nhổ toẹt hở ???

Ui, mà bùn ngủ rùi. Bye bye chi bộ.



mit.annam (200)

Chi bộ bữa nay vui nhể, ai nấy gân cổ to như đũa ấy...hehehe 

Ở đây có những thông tin mà đồng chí nào chưa đủ chín chắn và khách quan để đọc và ngẫm nghĩ về chúng một cách thấu đáo và nghiêm túc hoàn toàn không nên liếc qua.  @ Tướng Bựa

Quán bựa không phù hợp với những đối tượng trên. Chả kể người nhớn hay trẻ em. Đơn giản thế thôi ! @ Nắng

I second you.


PREVIOUS POST