Sếch Tinh Hoa [2.1] :P1



Sếch Tinh Hoa [2.1]

An Hoang Trung Tuong
*Giáo-dục 2010-07-11 18:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

(Bài trước chỗ nầy)

***

Sếch chẳng phải độcquyền của Ông Người. Chimmuông, câycỏ, đến sỏiđá, núisông, đều sếch.

Dưng Trung Tướng sẽ chỉ giảng sếch Ông Người.

Chapter 1. Sếch Cơcấu

Trung Tướng địnhnghĩa, Cơquan Sếch là bộphận cơthể bấtkỳ thamgia hànhvi sếch.

Ngoạithất Ông Người có 2 cơquan sếch chuyêndụng. Ở liềnbà là Bướm (Trung Tướng thường gọi Thớt, giàhói thường gọi Âmhộ hoặc Âmmôn hoặc Cửamình, nhândân thường gọi Lồn hoặc Củlồn hoặc Đầulồn). Ở liềnông là Chim (Trung Tướng thường gọi Kèn, giàhói thường gọi Dươngvật hoặc Dươngcụ hoặc Hạbộ, nhândân thường gọi Buồi hoặc Củbuồi hoặc Đầubuồi).

Ngoài Bướm và Chim, ngoạithất Ông Người còn nhiều cơquan sếch khác, tuy không chuyêndụng, như Vú, Chỏmvú, Mông, Bẹn, Đít, Lỗđít, Túibìu, Nách, Dốn, Mồm, Lưỡi, Dăng, Tai, Mũi, Cằm, Chân, Đùi, Tay, Khuỷu, vươnvươn.

Nộithất Ông Người cũng có 2 cơquan sếch chuyêndụng. Ở liềnbà là Khe (Trung Tướng thường gọi Kẽthớt, giàhói thường gọi Âmđạo, nhândân thường gọi Lỗlồn). Ở liềnông là Bìu (Trung Tướng thường gọi Dái, giàhói thường gọi Ngọchành, nhândân thường gọi Hòndái).

Bìu trông như hàng ngoạithất, dưng thuộc hạngmục nộithất. Trung Tướng giảithích sau.

Tửcung liềnbà không phải cơquan sếch chuyêndụng. Nó là cơquan sinhsản chuyêndụng, và là cơquan sếch nghiệpdư.

Ngoài Khe và Bìu, nộithất Ông Người còn nhiều cơquan sếch không chuyên, như Xương, Tủy, Lòng, Dạ, Gan, Thận, Lách, Tụy, Tim, Phổi, Bọngđái, Buồngtrứng, vươnvươn.

(1.1) Bướm & Khe

::Tổngquan::

Nếu không mắc dịtật hay bệnh kinhniên truyềnnhiễm gây kíchcỡ, mầusắc, mùivị.. bấtthường, Bướm Ông Người phânloại theo 14 tiêuchí:

(i) Theo vịtrí miệng Bướm: Bướm Trước, Bướm Giữa, Bướm Sau.

(ii) Theo độdầy mặt Bướm: Bướm Mẩy, Bướm Bình, Bướm Lép.

(iii) Theo độrộng môi Bướm: Bướm Vông, Bướm Mít, Bướm Tre.

(iv) Theo độdài lưỡi Bướm: Bướm Thụt, Bướm Hé, Bướm Lòi.

(v) Theo độmịn da Bướm: Bướm Trơn, Bướm Phẳng, Bướm Sần.

(vi) Theo mậtđộ lông Bướm: Bướm Quang, Bướm Thưa, Bướm Rậm.

(vii) Theo mầu lòng Bướm: Bướm Đỏ, Bướm Trắng, Bướm Đen.

(viii) Theo hướng lỗ Bướm (Khe): Bướm Đứng, Bướm Trái, Bướm Phải.

(ix) Theo độnhầy lỗ Bướm (Khe): Bướm Ướt, Bướm The, Bướm Khô.

(x) Theo độmở lỗ Bướm (Khe): Bướm Rộng, Bướm Khít, Bướm Chật.

(xi) Theo độsâu lỗ Bướm (Khe): Bướm Sâu, Bướm Đủ, Bướm Nông.

(xii) Theo mùi Bướm: Bướm Nồng, Bướm Ngái, Bướm Hôi.

(xiii) Theo vị Bướm: Bướm Chua, Bướm Tanh, Bướm Mặn.

(xiv) Theo độnhậy củ Bướm: Bướm Nước, Bướm Thịt, Bướm Gỗ.

::Chúgiải::

(i) Các tiêuchuẩn Rộng/Chật/Sâu/Nông chỉ mang tính tươngđối.

Khi sếch, nếu Chim đút lút Bướm ăn vầu tửcung khoảng 1 Inch (2-3cm), ta nói Bướm Đủ. Chim chưa ăn tửcung, ta nói Bướm Sâu. Ngượclại, là Bướm Nông.

Vậy Bướm Rộng/Chật/Sâu/Nông tùy Chim Nhỏ/To/Ngắn/Dài, rất tươngđối.

Mộtsố liềnbà phẫuthuật cắt dạcon, hoặc dịdạng bẩmsinh, thì Bướm Cực Nông hoặc Cực Sâu. Loại loải đòihỏi chếđộ sếch riêng. Trung Tướng hướngdẫn sau.

(ii) Bướm Trước là kiểu Bướm nhândân bẩu "Lồn Lộ Thiên". Nó nổi thùlù ngay bụng. Bướm Sau, đươngnhiên, ngược Bướm Trước, mọc sát lỗđít, kínđáo giấudiếm. Bướm Giữa, đươngnhiên hehe, chẳng Trước chẳng Sau.

Bướm Vông là kiểu Bướm có môi rộng và dài, trông giống lá cây vông. Nhỏ hẹp hơn là Bướm Mít, giống lá cây mít. Nhỏ hẹp nhất là Bướm Tre, giống lá cây tre.

Bướm Thụt là kiểu Bướm có lưỡi (giàhói gọi Môi Bé, nhândân gọi Ghe hoặc Hộtle) thụt vầu trong môi, nhìn từ ngoài không thấy.

Mộtsố liềnbà bẩmsinh Bướm Thụt lưỡi nhỏxíu. Mộtsố chủđộng phẫuthuật xén lưỡi, thành Bướm Thụt.

Ngược Bướm Thụt là Bướm Lòi. Liềnbà Bướm Lòi sởhữu lưỡi bướm thòi xa khỏi môi, thậmchí hàngchục phân. Nửa Thụt nửa Lòi, là Bướm Hé, lưỡi bướm mấpmé môi.

Bướm Thụt vệsinh và thẩmmỹ, dưng Trung Tướng không khuyên các cô phẫuthuật đâu nhế.

Bướm Đứng là kiểu Bướm có Khe đổ hướng chínhdiện. Most bướm liềnbà Đứng, tinhiên không ít mẹ Khe bướm lệch trái (Bướm Trái) hoặc lệch phải (Bướm Phải). Loại loải đòihỏi chếđộ sếch riêng. Trung Tướng hướngdẫn sau.

Vươnvươn. Các kiểu Bướm khác dễ hìnhdung. Trung Tướng tạm stop pitching.

(iii) Biết Bướm bạn tình chínhxác thuộc loại nầu, cũngnhư biết chínhxác bạn tình thích loại Bướm nầu, là một phongcách Sếch Tinh Hoa. Nhờ đó, các cô sẽ luôn triểnkhai thànhcông đấupháp sếch phùhợp.

Chảhạn, nếu bạn tình Bướm Sau, thì các cô cần sếch Ông Chó (Doggy Style Sex), còn nếu bạn tình Bướm Lòi, thì các cô cần tránh sếch Mồm (Oral Sex), trừphi được yêucầu.

Tươngtự, nếu bạn tình thích Bướm Vông, thì các cô cần sếch Ông Ếch (Froggy Style Sex, sếch Ngồi), để bướm các cô trông mênhmông hơn, còn nếu bạn tình thích Bướm Thưa, thì các cô cần Đi Oách.

Vươnvươn. Trung Tướng tạm stop pitching.

(iv) Trung Tướng phátminh chỉsố Sếch Tươngthích FCSQ (Female-side Compatible Sex Quotient) nhằm đo độ tươngthích sếch của một liềnbà tới một liềnông (hoặc liềnbà, whoever).

FCSQ tínhtoán rất giảndị:

Trên 14 tiêuchí phânloại Bướm, các cô (liềnbà) tự xét Bướm mình loại nầu, và chấm điểm. Loại No1 chấm 1 điểm, loại No2 chấm 2 điểm, loại No3 chấm 3 điểm. Cộng tất lại.

Vídụ Bướm các cô loại Giữa Mẩy Vông Hé Sần Rậm Trắng Đứng Ướt Khít Đủ Ngái Tanh Nước.

Điểm Bướm các cô bằng 2+1+1+2+3+3+2+1+1+2+2+2+2+1 = 25.

Rùi các cô hỏi chồng thích Bướm loại nầu, và chấm điểm yhệt.

Vídụ chồng các cô thích Bướm loại Trước Mẩy Vông Thụt Trơn Thưa Đen Đứng The Khít Đủ Hôi Mặn Nước.

Điểm Thích Bướm chồng các cô bằng 1+1+1+1+1+2+3+1+2+2+2+3+3+1 = 24.

Nếu Điểm Thích Bướm trùng Điểm Bướm, hehe chúcmừng chúcmừng, các cô và chồng tươngthích sếch 100%. Cuộcsống sếch các cô mỹmãn.

Nếu Điểm Thích Bướm chênh Điểm Bướm dưới 7 đơnvị, hehe không sâu không sâu. Cuộcsống sếch các cô ổn.

Nếu Điểm Thích Bướm chênh Điểm Bướm 7-14 đơnvị, hehe bìnhtĩnh bìnhtĩnh. Cuộcsống sếch các cô trụctrặc.

Nếu Điểm Thích Bướm chênh Điểm Bướm quá 14 đơnvị, hehe chiabuồn chiabuồn. Cuộcsống sếch các cô thấtbại.

Nữa, nếu Tổng Điểm Thích Bướm nhớn hơn Tổng Điểm Bướm, các cô (liềnbà) sẽ ngoạitình mạnhmẽ hơn. Ngượclại, chồng các cô sẽ ngoạitình mạnhmẽ hơn.

***

(Dừng phát đi bú bia)

(@2008)

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

- Độcquyền: Monopoly (Độc quyền).
- Chimmuông: Birds and animals (Chim muông).
- Câycỏ: Trees and grasses (Cây cỏ).
- Sỏiđá: Pebbles and stones (Sỏi đá).
- Núisông: Mountains and rivers (Núi sông).
- Cơcấu: Structure (Cơ cấu).
- Địnhnghĩa: Define (Định nghĩa).
- Cơquan: Organ (Cơ quan).
- Bộphận: Part (Bộ phận).
- Cơthể: Body (Cơ thể).
- Bấtkỳ: Any (Bất kỳ).
- Thamgia: Join (Tham gia).
- Hànhvi: Behavior (Hành vi).
- Ngoạithất: Exterior (Ngoại thất).
- Chuyêndụng: Dedicated (Chuyên dụng).
- Liềnbà: Woman (Liền bà).
- Giàhói: Dirty old men (Già hói).
- Âmhộ: Vulvar (Âm hộ).
- Âmmôn: Vulvar (Âm môn).
- Cửamình: Vulvar (Cửa mình).
- Nhândân: People (Nhân dân).
- Củlồn: Cunt (Củ lồn).
- Đầulồn: Cunt (Đầu lồn).
- Liềnông: Man (Liền ông).
- Dươngvật: Penis (Dương vật).
- Dươngcụ: Penis (Dương cụ).
- Hạbộ: Penis (Hạ bộ).
- Củbuồi: Luas booyi cock (Củ buồi).
- Đầubuồi: Luas booyi cock (Đầu buồi).
- Chỏmvú: Tits (Chỏm vú).
- Lỗđít: Asshole (Lỗ đít).
- Túibìu: Testicles (Túi bìu).
- Vươnvươn: Etc. (Vươn vươn).
- Nộithất: Interior (Nội thất).
- Kẽthớt: Pussy hole (Kẽ thớt).
- Âmđạo: Vagina (Âm đạo).
- Lỗlồn: Cunt hole (Lỗ lồn).
- Ngọchành: Testicle (Ngọc hành).
- Hòndái: Ball (Hòn dái).
- Hạngmục: Item (Hạng mục).
- Giảithích: Explain (Giải thích).
- Tửcung: Uterus (Tử cung).
- Sinhsản: Genital (Sinh sản).
- Nghiệpdư: Amateur (Nghiệp dư).
- Bọngđái: Bladder (Bọng đái).
- Buồngtrứng: Ovarian (Buồng trứng).
- Tổngquan: Overview (Tổng quan).
- Dịtật: Malformations (Dị tật).
- Kinhniên: Chronic (Kinh niên).
- Truyềnnhiễm: Infectious (Truyền nhiễm).
- Kíchcỡ: Size (Kích cỡ).
- Mầusắc: Color (Mầu sắc).
- Mùivị: Taste (Mùi vị).
- Bấtthường: Unusual (Bất thường).
- Phânloại: Sort (Phân loại).
- Tiêuchí: Criteria (Tiêu chí).
- Vịtrí: Position (Vị trí).
- Độdầy: Thickness (Độ dầy).
- Độrộng: Width (Độ rộng).
- Độdài: Length (Độ dài).
- Độmịn: Fineness (Độ mịn).
- Mậtđộ: Density (Mật độ).
- Độnhầy: Viscosity (Độ nhầy).
- Độmở: Aperture (Độ mở).
- Độsâu: Depth (Độ sâu).
- Độnhậy: Sensitivity (Độ nhậy).
- Chúgiải: Glossary (Chú giải).
- Tiêuchuẩn: Standard (Tiêu chuẩn).
- Tươngđối: Relatively (Tương đối).
- Ngượclại: Otherwise (Ngược lại).
- Phẫuthuật: Surgery operation (Phẫu thuật).
- Dạcon: Uterus (Dạ con).
- Dịdạng: Deformity (Dị dạng).
- Bẩmsinh: Congenital (Bẩm sinh).
- Đòihỏi: Require (Đòi hỏi).
- Chếđộ: Regime (Chế độ).
- Hướngdẫn: Guide (Hướng dẫn).
- Thùlù: Stacked (Thù lù).
- Đươngnhiên: Of course (Đương nhiên).
- Kínđáo: Uncommunicative (Kín đáo).
- Giấudiếm: Hidden (Giấu diếm).
- Hộtle: Labia minora (Hột le).
- Mộtsố: Some (Một số).
- Nhỏxíu: Attenuate (Nhỏ xíu).
- Chủđộng: Initiatively (Chủ động).
- Sởhữu: Possess (Sở hữu).
- Thậmchí: Even (Thậm chí).
- Hàngchục: Dozens (Hàng chục).
- Mấpmé: Aim (Mấp mé).
- Vệsinh: Sanitary (Vệ sinh).
- Thẩmmỹ: Good looking (Thẩm mỹ).
- Chínhdiện: Faced (Chính diện).
- Tinhiên: However (Ti nhiên).
- Hìnhdung: Imagine (Hình dung).
- Chínhxác: Correctly (Chính xác).
- Cũngnhư: So do (Cũng như).
- Phongcách: Style (Phong cách).
- Triểnkhai: Launch (Triển khai).
- Thànhcông: Successfully (Thành công).
- Đấupháp: Tactic (Đấu pháp).
- Phùhợp: Matched (Phù hợp).
- Chảhạn: Such (Chả hạn).
- Trừphi: Unless (Trừ phi).
- Yêucầu: Requested (Yêu cầu).
- Tươngtự: Same (Tương tự).
- Mênhmông: Immense (Mênh mông).
- Phátminh: Invent (Phát minh).
- Chỉsố: Quotient (Chỉ số).
- Tươngthích: Compatible (Tương thích).
- Tínhtoán: Calculate (Tính toán).
- Giảndị: Simply (Giản dị).
- Chúcmừng: Congratulations (Chúc mừng).
- Cuộcsống: Life (Cuộc sống).
- Mỹmãn: Perfect (Mỹ mãn).
- Đơnvị: Unit (Đơn vị).
- Bìnhtĩnh: Be calm (Bình tĩnh).
- Trụctrặc: Get problems (Trục trặc).
- Chiabuồn: Sorry (Chia buồn).
- Thấtbại: Lost (Thất bại).
- Ngoạitình: Infidelity (Ngoại tình).
- Mạnhmẽ: Powerful (Mạnh mẽ).

***





172 Comments (Page 1/1)

An Hoang Trung Tuong (1)

Ơ địtmẹ quên mất. Tên Thiếu Bựa bốt ảnh hard-core Dì phải xóa đi. Lần sau thì cho thêm mấy cái mũitên vầu rùi giảithích cho nó tăng phần khoahọc nhế.

 

Mẹ trận banh hômnay hay vãi dắm.



An Hoang Trung Tuong (2)

Hehe Spain của Dì đã won the game. Thôi đùmá Dì đi bú bia đây chầu tiênsưbố các cô.

 



An Hoàng Thiếu Tướng (3)

OK Thế tómlại hộtle có phải là âmvật (clitoris) không?

Bốt xong Thím tắt máy coi đábanh, nên dù Dì reply nộidung gì cũng chưa đọc kịp!



An Hoàng Thiếu Tướng (4)

Còn ảnh hard-core thì cho Thím xinlỗi. Hỏi thằng Gúc mới từkhóa "hộtle" thì nó cho ra ngay kếtquả đầutiên.

Chứ từ lâu Thím đã ỉa vầu bọn Mốc Xì Lầu Xanh cứt cứt... rùi



An Hoàng Thiếu Tướng (5)

Nói một cách côngbằng thì cả Hà Lan mới Tây Ban Nha thằng nầu cũng xứngđáng thắng.

Thằng Robben có hai tìnhhuống đúng nghĩa Giời bắt phải đá hỏng.

Dưng Tây lại xứngđáng cầm Cúp hơn hehe

Tóm lại là trậnđấu quá ngon, xứngđáng là Final Match.






gialang (6)

tặng lũ làng bài thơ của em LNHN cho thêm phần hưng phấn khi nghiên cứu sếch

Lê Nguyễn Hồng Nhung (em_ttruy_lac)

thõa d lòng

Bướm em rất hứng lúc xuân tình
Tiết cả mùi hương của bướm xinh
Dzâm thủy ngập tràn lên môi dại
Là lúc cuồng dzâm bướm động tình.

Em nứng , như chưa từng được nứng
Giữa làn gió nhẹ lúc đêm sang
Miệng em rên rĩ trong đêm vắng
Bao nỗi khêu dzâm, rộn cả lòng.

Máu nóng chảy dài trên nhũ hoa !
Nặng trĩu , đê mê từng nhịp thở
Trân mình tê dại cả đôi chân
Vẻ đẹp lã lơi vẫn nõn nà.

Bướm hồng trao tặng anh vui nhé
Mong được anh yêu bú liếm nhiều
Để bướm cuồng say, đầy khát vọng !
Điên cuồng trụy lạc tình ân ái.

Là lúc bướm xinh thõa dạ lòng ,,,hihihihih



nguoicali (7)

Oh, già làng soành điệu nhể. Già phố tau tặng lại già làng mầy chút quà nè.

Bướm cũ tình ku ko mới

Vời vợi đêm trường

Chiếu giường hoang vắng

Nặng lòng lo lắng bướm ku ơi!



Gia_lamcam (8)

Bạn này phân tích khá yêu vướn đề: Tại sao Lừa lại là ... Lừa?


Lqa (9)

Chúc mầng TT vì tên Tây vô đị... nhế. Hắn tướng nói như thần, cái hôm Đức ăn Ac xong, hắn bẩu gặp Tây là ăn cứt, đúng. Mịa, hay đéo tả!


An Hoang Trung Tuong (10)

Mẹ bọn Holland chọn chiếnthuật cựckỳ tuânthủ chỉđạo của Dì: ápsát và chơi cực rắn.

Cứ thấy thằng Spain nầu định đi bóng là chém cho phát cậtlực. Chấpnhận ăn cả chục thẻ (vàng) luôn. Trận chungkết Dì chỉđạo Fifa tránh dùng thẻ đỏ nên cứ vôtư đi.

Với bọn Spain bật banh tanhtách giữ banh như quặp, chỉ có cách đó bỏn mới hãi.

Quả thật, Spain đéo triểnkhai được lối chơi như bố ngườita trước Holland, và suýt nữa thì đi đoong.

Hehe như thườnglệ, Dì vưỡn bắt Holland, để cho cô nầu bắt ngược mới Dì thì ăn chắc.

Dưng mà trận hômqua hay thật. Hay nhất trong số các trận chungkết Dì được coi từ 1974 tới giờ. Hay hơn cả Arg-Đức hồi 1986 và Đức-Holland 1974.





nhất (11)

Trận chung kết hôm qua như bìu ý. Nói trận Đức - Urugoay hay còn nghe được.


phangamam (12)

Trận banh hay, nhưng thằng Hà Lan chơi chiến thuật xấu, may mà nó ko vô địch.

Bóng đá hay ở chỗ thằng trọng tài bắt và điều khiển tuyệt vời. Nó đéo giơ thẻ đỏ nên trận đấu càng hay, nếu quả kung-fu của Đờ Jong bị thẻ đỏ thì còn đéo là trận đấu nữa, mịa Hà Lan cầm chắc thua cả rổ ngay.

Trận này hay quá, mà nó diễn ra đúng vào giờ phát dục, chim cứng đơ nên xem đá banh phê ra phết.

Điếu hiểu chi bộ có như vậy không, xem xong vào quất một cái mệt đéo tả.

Bài nầy của TT cũng hay như trận banh chung kết.

Thank nhé

 



An Hoang Trung Tuong (13)

Mẹ cái thằng Yahoo Lừa bửn nầy cả ngày hông bốt nủi bài là thế đéo nầu nhở.

Đã cô nầu kiểmtra FCSQ của mình mới vợ/chồng chưa? Kếtquả hòahợp tinhdục ra sâu?


An Hoang Trung Tuong (14)

Thiếu Bựa đừng có vác dững thôngtin của Mốc Xì mới cả Cõi Thiên Thai vầu Quán Bựa nhế.

Dì bẩu nhândân gọi cái Môi Bé là Hộtle, thì nó chính là Hộtle. Đừng có càmràm. Thuở Dì còn bé, nhândân gọi là Hộtlạc, dưng đasố vưỡn gọi là Ghe.


An Hoang Trung Tuong (15)

Địtmẹ Nhất chứ, trận Đức U như cái \./ ý có đéo gì hay mà khen?


An Hoang Trung Tuong (16)

Địtmẹ bốt hômnay chắc mai cồng nó mới lên. Dưng các cô đừng bốt liêntục nhế Dì xóa mỏi tay bỏmẹ.


An Hoang Trung Tuong (17)

Địtmẹ Dì xìbam liêntục coi cái thằng Yahoo Việt Lừa nầy nó chết ra sâu.


An Hoang Trung Tuong (18)

Thuở Dì tintin, FCSQ của Dì bằng 16, giờ bằng 17.

Dì nghiệm ra, vện Dì cứ có FCSQ nhỏ hơn hoặc bằng Dì+2, tức <=18 hồi Dì tintin, và <=19 bigiờ, thì sếch của hai đứa Dì rất sungmãn, ngượclại thì đứt sớm.

Vậy nên mỗi khi có vện mới, Dì đều kiểmtra FCSQ con cỏn xem bằng nhiêu. Trên 19 là phải có chếđộ chínhsách riêng.


An Hoàng Thiếu Tướng (19)

Sâu hôm nay quán vắng thế nhở?


EURO (20)

Những bài như nầy đảmbẩu còm sẽ cực ít, vì các Bựa khó biết tán chiện gì, nhưng Dì cứ yêntâm là Bựa và tintin sẽ đọc kỹcàng đấy, vì những thôngtin thế nầy không phải ai cũng biết đâu. Cứ khaisáng lớp này nghiêm chỉnh đi nha Dì.


cuchuoiSG (21)

Địt mẹ sao chẳng thấy Bựa nào cồng nhẩy?
Đọc bài này, Chuối thấy hay, rất hay. Vì dăng?
Vì Chuối biết tại sâu con vện đá Dì Dắm cái bụp đéo nguyên nhân gì ráo dù Dì Dắm là cao thủ món Thập Dâm công mới lại Minh Công buồi gì đấy, có thể ngoáy kèn cả ngày trong bím vện như đuôi chuột xoay trong lọ mỡ. Dưng con vện vữn đá Dì cái bụp dù Dì thơm từ mồm đến đít, thượng đẳng đíu chỗ nầu chê. Là vì...bướm vện Dì Dắm thuộc loại bướm Sâu. Thế bướm Sâu liên quan đíu gì đến chuyện nầy?
Tưởng đíu họ hàng gì sất thế mà liên quan mới hay chứ. Trung Tướng kèn to vật vã nhưng ngắn như củ khoai sọ vì suy nghĩ của Trung tướng tuy xa nhưng khả năng chiếm chỗ trong không gian của Trung tướng lại đéo dài cho lắm. Lý do nằm ở chỗ đíu nầu? Ở chỗ Trung tướng bị thằng đíu nầu đó vẩy kèn sau tháo van văng mẹ nước đái vầu mặt. Như Chuối đây, chiều cao trung bình cỡ mét bẩy mốt bẩy hai, ngày nầu cũng đái chung với Tây, Hàn toàn cao hơn thước tám ở bệ đái đéo ngăn, chúng cũng vẩy loạn lên chứ đíu đái như Trung Tướng hướng dẫn, gần chục năm trời có thấy bị văng nước đái lên mặt đíu đâu. Thế thì rõ là Dì có chiều cao cỡ Nã Phá Luân hoàng đế rồi. Mà những con hỉm bướm Sâu thường cao hơn tre miễu, may là nhờ cái xế hộp che đậy nên Dì mới vớt vát được 1 thời gian. Đíu được đi dạo với Dì thì bướm con vện cũng phải được đâm lút tử cung nhưng đây là nhiệm vụ bất khả thi với Dì, trừ trường hợp Dì được phẫu thuật trym kiểu Vi Tiểu Bảo...Bi kịch kèn to là đây.



nhất (22)

tào lao bỏ mẹ cái chỉ số TT bốc phét ra.
Bình thường thì bướm nào mà chả thích. ví dụ : bướm trước chơi ằng sau ko thích thì vòng ra đằng trước.....
Như anh bướm gì cũng thích thì chọn option nào? được bao nhiêu điểm ?
Nguyên nhân quán vắng là đây.


mit.annam (23)

Đã cô nầu kiểmtra FCSQ của mình mới vợ/chồng chưa? Kếtquả hòahợp tinhdục ra sâu?@ Dì
.......................................................
Chẳng cộng cộng trừ trừ sất.  Tên tển đã nói rùi...Mợ là nhất, number one, numero uno....Tất nhiên hòa hợp tình dục cao dư đỉnh phăng xi păn luôn. heheheh

Mít đồng ý với Nhất là mấy cái chỉ số đo của Dì có vẻ máy móc quá.  Skill + Passion = Good Sex.  Đơn giản vậy thôi. (Mua sex lại là chiện khác.)  Bướm kiểu nầu cũng có cái attractive của nó.  Likewise, kèn kiểu nầu cũng vậy.  Hay Mít bị A-mê-ri-can-nai-dơ quá rùi?!




mit.annam (24)

Hố hố, anh cũng đoán đường Tú xương, chưa kịp bốt. Đường ý giờ có nhà bác Khải ở trỏng, có khi chính là nhà Mít trước 75 nhỉ. @ Nhất
....................................................................................................
Chỉ được cái đoán mò, dưng cũng gần đúng.  Lại đứng lên cái ghế đẩu đây để Mít mi chụt vầu trán hói cái nầu! hehehe

Ngày ấy Mít còn tintin nên hông biết bạn Khải là tên cha căng chú kiết nầu, dưng Mít biết rất rõ Ma Mít giao nhà cho ai để thoát Lừa trong nhóm đệ tử các bạn ấy.  Quí tộc Nam Lừa thất thế chỉ có cái nhà làm mồi dử các bạn.  Các bạn dành nhau như chó dành xương hố hố hố

Để tỏ sự phản kháng cuối cùng, Ma Mít cầm mẹ tờ giấy chủ quyền căn nhà  cấp bởi Ngụy Quyền sang Mẽo làm kỷ niệm, đíu nộp lại cho Sở Nhà Đất dư qui định...hehehe


Thượng Sĩ Già (25)

Địtconchị nhà thị Nhứt Cư, nhà ta đương phântích bànthẩu vướnđề một cách rất chi khoahọc, chứ có phẩy kiểu suyniệm dâmdật cốhữu của thị đéo đâu mà bẩu tầulâu. Mở mồm nghe thối bỏ mẹ đi được. Thế mà cứ huênhhoang duhọc giời Tây mớicả Tinhhoa mấy chục niên dòng, chả nghiêmtúc văn hóa \!?/ què gì sất hố hố...

Sẵn tiện Dượng chưởi tiênsưbố tên Lả phát. Dám động vầu Vàng Son của Dượng hử. Ngon đới. Địtcụ Lả, anhhùng nhờ khítiết nhờ...


Thượng Sĩ Già (26)

Bướm Trước là kiểu Bướm nhândân bẩu "Lồn Lộ Thiên". @Bà Dì

À quả đấy nhưndưn Nam phần còn gọi là "Lồn Cơi" nữa. Thị nầu trong Nam vầu cồngphơm Dượng phát xem, địtbẹ.

Tựdưng hômnay đổđốn nóibậy ngượng đéo chịu. Ôi xấuhổ quá xấuhổ quá hố hố hố...


gialang (27)

các bà rên la không phải vì sướng mà vì muốn điều khiển các ông

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm/anmviewer.asp?a=115641&z=23



nguoicali (28)

@ lão Chuối SG

Hà hà, lão Chuối ra đòn rứt hiểm dưng Tướng Bựa đã khôn khéo chọn hướng né trước đó rùi. "Tử cung là cơ quan sếch nghiệp dư". Dì dỉ sẽ phản đòn rằng củ bự của dỉ (nếu ko bự thì ráng chế cho bự) chủ yếu o bế "ghe"



cuchuoiSG (29)



Ai bảo mang dép Lào là bần nông? Nhưng có lẽ đôi dép Lào này Trung Tiện đíu phản đối được vì nó đáng giá hơn con SHi (giá hơn 150trẹo), đúng với tiêu chí đắt tiền của Trung Tiện, hehe.
Đúng là đồng bạc đâm toạc chính kiến.



nguoicali (30)

Quên nữa, chầu Quán Chủ. Có phẩy chính là An Hoàng Trung Tướng, tức Dì Bựa, tức Thập Dâm Công Chủ Nương Nương. Hân hạnh, hân hạnh diện kiến.

Lão Li ta, chiên da chưởi mướn, vầu đây theo đơn đặt hàng của 1 vị khách ko rõ danh tính. Ăn dầm nằm dề mấy hôm, chưa gặp đủ đối tác cần tìm dưng mệt mỏi rồi, lão té thôi.

Cơ ngơi của Quán Chủ thật ấn tượng, lão Li ghen tị đới. Entry sếch dất thú vị, dưng hơi bâu la, tách ra từng phần, đi dần vầu từng ngõ ngách sếch, có lẽ dễ bàn tán hơn.

Thôi chầu chầu, lão còn vài hợp đồng khác cần làm. Bảo trọng




An Hoang Trung Tuong said to nguoicali 2010-07-13 22:54

Dững cái Dì giảng không là "tách từng phần" thì là cái \./ gì hử Li Lét?




Cocacola (31)

Quí tộc Nam Lừa thất thế chỉ có cái nhà làm mồi dử các bạn. @ Mit
Pama Mit quả sáng suốt đấy. Biết xả hàng đúng lúc để dọt, muộn tí nữa là mất sạch chẳng còn gì để điu đâu.
Quả quý tộc có khác, sáng suốt như tiêm thuốc!
Nếu còn kẹt lại ở Lừa thì như thế này này http://www.vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/07/3BA1E004/  . Hố hố, đấy, tinh hoa giày vớ mượt mà đi xem nầu. Hiện thực XHCN Lừa đấy!
SG hình như sau khi bọn Mẽo mọi và bọn ôm chân đế quốc chạy mất dép rồi thì hình như càng ngày càng lún nhở. Trời mưa ngập là do mưa, còn nắng mà cũng ngập là do triều cường. Kiểu gì cũng mất mùa tại thiên tai còn được mùa do bởi thiên tài BêXêTê ta cả.
BêXêTê giờ có thêm màn dân chủ giả hiệu thì quán Bựa có thêm màn bênh gái giả hiệu nữa à?         


sss_sy_sss (32)

Bố tổ sư cha thằng Rắm thối. moi bé ví hột ne khác nhau giời vực.

Về hỏi mẹ cho kĩ rồi hẵng đăng đàn thuyết giáo



Gia_lamcam (33)

Lừa không bao giờ giở nên Tinh Hoa được đâu!
Lúc này, nhiều cái sự khác cần dùng đến Củ Sọ Tinh Hoa hơn là chiện Sếch Tinh Hoa.
Tỉ như Làm nầu để Hà lội bớt lội như sáng nay chả hạn!?
Tiên sư bố tên Dốt Tướng lan man mất thì giờ!


Cocacola (34)

Về mặt cấu trúc giải phẫu, anh đánh giá như sau:
Tác giả (tức Dì Bựa): đã dày công quan sát, sưu tầm, đánh giá, kết hợp mô tả giáo khoa học thuật với đồn đại mô tả giang hồ. Rất chi tiết, rất đáng khen!
Tuy nhiên ở phần 2, chỉ số Gì quên mẹ lại không có tính ứng dụng mấy trên thực tế:
Chẳng hạn như Thím Bựa, đang cố cưa em gái 8X dạy tiếng Nhựt để mong có dịp quan sát thực tế đầu đời mà vưỡn chưa xong. Thế Dì bảo Thỉm đánh giá chỉ số Gì của Dì là rất không thực tế.
Chẳng ai hỏi thằng cu đang tuổi bú là : khẩu vị chú là gì, chú thích phở, hủ tíu hay hambơgơ trong khi nó chỉ tuyền bú sữa.
Ví dụ khác là anh chẳng hạn: anh có dịp thưởng thức qua cơm, phở, bánh đa cua, mì quảng ... rồi anh mới nói được là anh thích món nầu và ghét món nầu.
Anh chỉ có cơ hội ăn cơm thôi thì anh cũng chỉ biết rằng là ờ, ăn cơm cũng ngon! 
Còn lại mấy món khác anh biết điếu gì mà góp chuyện nhờ! Giang hồ bẩu: bờ thành góc cạnh nó khác mầy ạ ! 
Ờ, thì anh nghe thế biết thế chứ khác chỗ nầu anh biết điếu đâu !
Dì sành điệu, trời cho số hưởng, có dịp nếm qua đủ các món thì chém gió cho chi bộ cái nầu. 
Để sâu nầy những Bựa viên như Thím Thiếu chẳng hạn, đủ tuổi mọc răng rồi, có dịp ăn phở thì cũng biết cách mà ăn cho ngon, phải không chi bộ?


otocu (35)

Lần trước tên Tướng bảo đi xem phim cứ 15, 20' lại vào rửa tay. Nhắc hắn nhé. Già hói rồi, muốn sờ hàng thì đưa về nhà, ra khách sạn. Ai lại ra rạp rồi làm trò đấy, như tin tin thế?



otocu (36)

Nhận thấy rằng tên Tướng rất lập dị và kì quái trong lối sống. Nhưng ở hắn lại có vài điều( là cực ưu điểm, nhưng không nói ra đâu, không hắn lại nói sốc hàng). Vậy nên quyết định vẫn theo hắn. Hà hà, mần việc nhớn không nên nghĩ tiểu tiết.



Gia_lamcam (37)

Dốt Tướng thử phân tích cho anh xem:
Qua bài này, Lừa thể hiện những đặc tính Lừa bất hủ ở những điểm nào?


otocu (38)

Yahoo tệ thật



Cocacola (39)

Hê hê, báo đảng hôm nay tổ trác hay sao mà đưa tin hài vãi dắm
Vửa mượn lời Tây để nâng bị cuộc sống dưới chân thiên tử http://w12.vnexpress.net/GL/The-gioi/2010/07/3BA1DFBB/  với nhiều còm của HVB hay điếu chịu
Vửa phơi bày hiện thực cuộc sống  http://w12.vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2010/07/3BA1E026/  trần trụi. Đấy, dễ chịu đấy ! Thằng dân đen không xiền đi xe máy đã khốn khổ, thằng quan nhớn ngồi xe hơi có khác gì hơn !


Cu To Như Phích (40)

Thằng Tướng có óc quan sát phết, nhưng anh đíu tán thành chú món chỉ số. Nói chung lồn thì vô vàn kiểu chứ không hẳn mấy cái chú thống kê. Cái quan tâm nhứt là mần răng sếch cho nhiệt tình, cho hung hăng vào. Một trận sếch hung hăng của anh phải switch đủ mấy chục thế, ngoài kama ra phải chịu khó sáng tạo thêm (đíu phải để câu giờ đâu nhế). Kinh nghiệm quần vện của anh thì lồn thích nhứt món oral xong mới chọc kiếm (từ lồn lá tre, lá mít, lá đa...), sâu nông đíu quan trọng. Thêm tí sến sít rót vào tai thì đa số lồn mĩ mản. Đíu tin hỏi em Rô thì biết


EURO (41)

Anh Phích cần hỏi em Rô cái giề. Em Rô đoantrang quán Bựa riêng chủđề này chémgió vùvù toàn lýthuyết là chính chứ trảinghiệm ít xịt. Anh hỏi cho cẩnthận không thôi bầnnông lại loa lên có chiện hạnhục em Rô đó nghe.
Thế này nhá, bài này Dì biên côngphu nên Rô cũng nghiền khá cẩnthận, và hiểu là Dì chế ra những chỉsố đó để anhem cần tìmhiểu kỹcàng hơn về bảnthân cũng như đốitác để từđó nângcao chất luợng hoàhợp tìnhdục. Cũng tốt. Nhưng với tưcách cánhân Rô đồngý với tên NhấtCư dâmđãng và anh Phích, là kếtcấu cả 2 ngon cũng chưa chắc chiện sex ngon cho nó baphải hehe. Đànông thì có thẻ thấy gái vừa mắt là hứngthú rùi, nhưng phụnữ dứtkhoát phải tìnhcảm, cảmtình là yếutố đầutiên nhế. Rùi tiếp theo là những lời êmái giai mửa vầu tai, cuốicùng mới là những hànhđộng của partner amhỉêu sởthích, sởtrường và sởđoản của Dì là mỹmãn. Đạioại thế.
Conmẹ thằng Yahoo phò bữa nay bốt bài hoài o đựoc, còm cả ngày o lên nên em Rô cũng tụt mẹ nó hứng chémgió.



Cocacola (42)

Hehe, vửa mới nâng bi : Hà nội là nơi dễ sống nhất  http://w12.vnexpress.net/GL/The-gioi/2010/07/3BA1DFBB/ lại bung ra tin này http://www.vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/07/3BA1E05E/  . Hóa ra thủ đô là nơi dễ chết nhất: mưa phát là tèo!
Đâu, các HVB nâng bi tin 1 chằm chặp đâu, nhảy ra còm tin 2 đi chứ! Cũng là báo đảng cả đấy các cô các chú ạ ! Không tin báo đảng thì tin ai, nhể!


nhất (43)

Sư bố tên La phản động vừa vừa thôi, Sỹ già nguy vàng đặc sệt còn không phản động như cô. Đang entry sếch cơ mà! Từ giờ anh mà về Lừa cưới vợ, anh sẽ hỏi ngay : bướm của em 1 năm bị ngâm nước mấy giờ đồng hồ? Quá 2h là trừ 1 điểm , hí hí.
Hay TT cho ra hệ số BNN ( bướm ngâm nước ,tức là  số giờ bướm bị ngâm nươc/ 1 năm ) để phù hợp với tình hình Việt nam nhở. Rồi từ đó  ra tiêu chuẩn gái Lừa màcó BNN nhỏ hơn 0,5 là đạt, lớn hơn 3 là xấu, lớn hơn 5 là quá tệ, còn lớn hơn 10 thi xuất mẹ nó qua Hàn quốc lấy chồng...đại loại thế.


mit.annam (44)

Dì sành điệu, trời cho số hưởng, có dịp nếm qua đủ các món thì chém gió cho chi bộ cái nầu. 
 @Coke
......................................................................
Ôi thôi Coke ơi, Dì Dỉ trúng trận mưa hôm qua chắc còn đang đẩy xe ôm bì bõm lội nước đâu đó nơi Thủ Đô Văn Vật nên chưa thể xuất hiện tại quán Bựa rùi!  Thương quá thương quá.....hehehe



mit.annam (45)

Coke phản động cười Thủ Đô cái giề?  Vài chục năm nữa Thủ Đô sẽ được mệnh danh là Venice of the Orient....sướng nhé!  Rùi thay vì phải đi xe máy, dơ dáy bụi bặm, đội nồi cơm điện trên đầu, kẹt xe....vươn vươn, các bựa sẽ được thưởng thức món vaporetto, lướt sóng...hehehe  quả Bờ-Cờ-Tờ ta thiên tài, nhìn trước mọi chiện.


An Hoang Trung Tuong (46)

Sưbố các cô không nghe Dì thì ăn \./ ăn \.,./ ý choi nhanh.



An Hoang Trung Tuong (47)

@Chuốt Lét

 

Địtmẹ Chuối dìm hàng Dì hử? Ngon đấy, dưng mà bốláo bốláo.

 

Hômnay Dì đi sauna, ngồi ở cái ghế xông 2 tầng (mỗi tầng cao 50cm). Biết kèn quá dài sợ quệt xuống sàn nên Dì đã phải ngồi tầng 2. Thế đéo nầu mà kèn chạm mẹ nó vầu mặt ghế tầng 1, bỏng luôn.

 



An Hoang Trung Tuong (48)

@Nhất Bìu Ngắn

 

Địtmẹ Nhất ngu như cục cức đàđiểu ý. Địtmẹ Bướm nầu cũng thích, thì có kiểu Bướm phải thích hơn các kiểu khác chứ.

 

Giảdụ có hai gái yhệt nhau, một gái Bướm Mẩy, một gái Bướm Lép, mà chỉ được chọn 1, thì Nhất chọn gái nầu?

 

Không nhẽ Nhất đéo quyết được phải thả đồng xu?

 

Địtmẹ Nhất là loại Thực Bất Tri Kỳ Vị, ăn thức đéo gì cũng thấy như nhau, khác đéo gì Ông Chó.

 

Dù Nhất đéo tính được FDSQ, thì cũng đéo phải lỗi ở cái chỉsố đó, mà lỗi ở việc Nhất là đồ mặt \./ bò, đồ khí mấu \./ bàgià.



An Hoàng Thiếu Tướng (49)

Tiênsư cụ tên Lả sâu hôm nay duyên thế yêu thế?


LUUMANH (50)

\./ mẹ thằng Tướng Lông ĐÍt  hôm trước mày tư vấn thằng cặc nào dúi 50% xong là đi rửa kèn, nửa tiếng ăn lại anh chết cười địt thèm nói . Thế mà dám  bầy đặt sọc tinh hoa . Tổ sư cả họ nhà mày  .Địt mẹ Tướng Lông ĐÍt bầy đặt cặc . Anh nói cho mày biết trước khi địt phải có thể lực đầy đủ, chứ nhấp vài cái xong thì nói làm \./ gì . Anh lại nói cho Lông Đít biết , phàm cái \./ gì không  được thỏa mãn nó hay ngoa ra ngoài mõm lắm . Kết luận : Lông Đít  chỉ thủ dâm tinh thần thôi , tự địt vào mõm Long Đít ấy, hay   còn gọi là tự mút kèn.Địt con mẹ mày, gặp con hàng ngon mà  móc lốp, vét máng , thủi kèn luyên thuyên vươn vươn, thằng nào thằng đấy cứ theo bản năng tẩn là ngon tất  là tinh hoa đấy con ạ, chứ cái loại mà dủn cái xong luôn thì địt được cả là Lông không kể là Lông Đít nhá Tướng.Ơ anh lại hỏi, mày có biết trước khi vét máng cần nlàm gì không hãm \./?


An Hoang Trung Tuong (51)

@em Mít Yêu.

 

(1) Đừng có tin bọn liềnông hót như chầumầu.

 

Dì cũng thườngxuyên bẩu vện (>5 đứa thườngtrực) rầng em là nhẽ sống đời anh. Em là nhất, là riêng, là bốtướng.. Anh chẳng cần đéo gì ngoài em hehe.. Anh mới em hòahợp hoànhảo hehe..

 

Gái thích nghe phỉnh thì phải nói vậy thôi.

 

(2) Đừng coithường FCSQ.

 

Việc xét ảnhhưởng của FCSQ tới Sex Life đúng với 99% số đốitượng được Dì thẩmđịnh, chỉ có điều Gái thì ít dám thừanhận thựctế mà FCSQ kếtluận, còn Giai thì lại khen FCSQ nứcnở.

 

Cũng đừng đưa các món Skill, Passion nặng về tâmlý chủquan vầu vụ FCSQ vốn rất khoahọc kháchquan.

 

Nếu FCSQ phùhợp, thì Skill/Passion giởnên thứyếu. Còn nếu FCSQ quá chênhlệch, thì mọi Skill/Passion khôngthể cứuvãn sếch.

 

Tinhiên, Skill/Passion và nhiều hànhvi khác lại cóthể làm thayđổi FCSQ, dù không nhiều. Chẳnghạn có gái Bướm Quang mà chồng lại thích Bướm Rậm, dưng gái gải mần tình rất hay, tớinỗi dầndà chồng lại quay sang thích Bướm Quang.

 

Vướnđề đó Dì trìnhbầy ở các bài sau.



An Hoang Trung Tuong (52)

 

@Tên Cà Li giàhói

 

Điểm xungmãn của Gái nằm ở rất nhiều chỗ khác nhau cứ không chỉ ở phía trong nòng bướm (dù đasố như thế).

 

Có gái xung ở ghe, có gái xung ở lỗđít, lại có gái xung ở chỏmvú, hoặc mu \./, hoặc mép \./..

 

Biết gái xung dững chỗ nầu cũng là một phongcách tinhhoa.

 

Đừng có nghĩ gái nầu cũng thích chim chọc vầu bướm, và giai nầu cũng thích chọc chim vầu bướm.

 

Vướnđề nầy Dì sẽ giảng ở các bài sau.



An Hoang Trung Tuong (53)

@Lả Lét

 

Địtmẹ vầu Quán Bựa cấm chưởi gái vôcớ.



LUUMANH (54)

Em báo cáo chị Rô, chả tâm sự gì  em cứ đằn ra vét máng trăm con thích cả trăm, không nghe lời chị thế nào thế mới buồn .


An Hoang Trung Tuong (55)

@3S Lét

 

Địtmẹ đúng là đồ Lét tintin vầu Mốc Xì cả Lầu Xanh nhiều quá nên đéo biết cái \./ gì.

 

Hộtle chính là tên gọi nguyênthủy của cụm Môi Bé (bâu gồm cả Lưỡi Bướm hay Labina Minora, và Chỏm Lưỡi Bướm hay Clitoris).

 

Tựdưng bọn tintin đúđởn Cõi Thiên Thai dịch Clitoris thành Hộtle rùi tưởng đúng mẹ. Đúng đúng cái củ cặc ý.

 

Kiểunhư Lừa bigiờ thấy vua trong phin Tầu gọi "Áikhanh" thì nghĩ ngay đó là tển gọi một cungnữ.

 

Nữ nữ cái đầubuồi. Áikhanh nguyêngốc để chỉ giai (các quan thâncận của vua) đấy. Ngay cả bọn Tầu còn sai thì nói đéo gì đến Lừa.

 

 



An Hoang Trung Tuong (56)

@Cẩm Hói

 

Sang bài Sángtạohọc #3 thì Dì sẽ dậy các cô mần thếnầu để thủđô vănvật bớt lụt một cách triệtđể ("bớt" chứ không "hết" nha cô) với một cơsố xiền ít nhất.



An Hoang Trung Tuong (57)

@Lả

 

Lả Lét phátbiểu về FCSQ không có tính thựctế rùi dẫn vídụ tên Thiếu Bựa (còn tân) mới côgiáo tển (còn trinh) chưa ai dám rờ ai vươnvươn, thì Lả ngu hơn cả Ông Bò.

 

Đánhgiá độ hòahợp Sếch qua FCSQ thì phải xét trên dững kếtquả thựcnghiệm hoặc giả thựcnghiệm. Và kếtluận của nó đưa ra đúng 80% là tốt lắm rùi.

 

Một tên giai tân vưỡn cóthể biết tển thích Bướm Mẩy hay Bướm Lép (qua coi phin sếch hay nghe kể chảhạn) dù chưa tỉn Bướm bâugiờ.

 

Tinhiên vướnđề của tển là phải mất tân đã, còn Mẩy hay Lép thì quantrọng đéo gì.

 

Nên việc bắt một tên giai tân tính FCSQ rùi so mới FCSQ của một gái trinh để coi chúng có cưới được nhau hay không là rất tàolao.

 

Địtmẹ phải tỉn nhau nhiều rùi thì FCSQ của giai mới chínhxác, còn gái thì đươngnhiên có FCSQ đúng ngay dù vưỡn là gái trinh. Thế nên mới có chữ "F" trong FCSQ.

 

Bài sau các cô sẽ học về chỉsố MCSQ, là chỉsố tính dựa trên Chim Giai, ngược mới FCSQ, các cô sẽ thấy Dì nói gì là đúng nấy.



An Hoang Trung Tuong (58)

Địtconmẹ Ôtô Cũ Lét bẩu Dì lậpdị mới kỳquái nhế địtmẹ cô. Địtmẹ Hillary Clinton rửa tay 10 phút một lần, còn mau hơn Dì đấy.

 

Việc rửa tay thườngxuyên mỗi vài chục phút, ngoài tácdụng giữ vệsinh, còn để giảm xìtrét (do dứt khỏi côngviệc, làm mát cơthể), và vậnđộng tránh teo cơ do ngồi nhiều, và nhấtlà để đổi môitrường tưduy.

 

Archimede nhờ nhẩy vầu bồn tắm mà nghĩ ra cái đéo gì Eureka. Newton nhờ ngồi dưới gốc táo mà nghĩ ra cái đéo gì Vạnvật Hấpdẫn.

 

Dì ngồi ghế trước mànhình PC nhiều quá, nó ù mẹ đầulâu. Thế là ra toilét, tựdưng một ýtưởng bậtra, mà nếu Dì còn ở bàn thì đéothể có được.

 

Đấy cũng là một phươngpháp Sángtạo mà Dì chưa dậy các cô địtmẹ các cô ngu như Ông Bò.

 



nhất (59)

Hố hố TT nổi nóng mặt xấu xí như cái da bìu của anh. Có bướm để dòm đã là may lắm rồi còn bầy đặt phân loại. Chỉ số mà đéo dùng được thì thằng nghĩ ra ăn cứt chuột, cứt chuột.




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2010-07-13 23:55

Tộinghiệp Nhất. Địtmẹ lúc nầu về Luas Dì bán rẻ cho mấy em Phò Chínhủy.


An Hoang Trung Tuong (60)

@Cu To Hơn Phích.

 

Địtconmẹ Phích bẩu có nhiều kiểu Bướm hơn Dì bẩu, thì dẫn ra một kiểu xem nầu?

 

Còn dững thứ Phích bẩu như các kiểu tỉn, các tưthế tỉn, rùi Oral này kia, rùi rênrỉ nàykia, thì thuộc về Kỹnăng Sếch (Sex Skill) Dì đã bàn đến đéo đâu.

 

Ngu đéo gì mà còn gọi Ông Bò là sưtổ về độ ngu. Bài nầy Dì mới giảng về Sếch Cơcấu (Sex Organs) thôi nhớ chưa.

 

Địtmẹ khi Dì đã giảng về Sex Skill, mà cái địtmẹ Phích không háhốc mẹ nó mồm, thì Dì đéo bằng ông ngựa.

 



An Hoang Trung Tuong (61)

Có mỗi Gô Xinh là nghiêmtúc còn tuyền bọn vớvỉn quá Dì nản quá địtcụ các cô.

 



An Hoang Trung Tuong (62)

Manh Lét là cái đéo gì mà dám hỏi Dì?

 

Manh Lét so mới Dì thì như:

 

Giẻ rách so mới mặt giăng

Chim Ông Chuột Bạch so buồi thằng Tây Đen



An Hoang Trung Tuong (63)

@Manh Lét tintin đúng là Lét \./ Trâu.

 

Oral Sex có gái (giai) thích, dưng lắm gái (giai) ghét cực. Tỷlệ thích/ghét chắc cũng khoảng 60/40 với gái, và 80/20 với giai.

 

Nhiều gái/giai chămchỉ bú/liếm và cho bú/liếm chỉ để chiều vện/chó, chứ đéo phải thíchthú gì.

 

Nhiều gái thấy chồng/chó thích liếm bướm mình thì giảvờ rênla sungsướng cho chồng/chó có hứng thôi chứ nó thích cái concủcặc. Địtmẹ giai mà đéo nhậnra điều ý thì đúng là loại giẻrách hạđẳng.

 

Nhiều giai đéo có kỹnăng sếch dưng gặp gái là vật ra liếm, địtmẹ lỗmãng như thằng bầnnông. Cứ tưởng gái nầu cũng thích liếm.

 

Tỉnhư thằng đéo gì trong clip Vàng Anh ý. Rõràng em Vàng Anh đéo thích liếm, thẳng thẳng cứ vật ra liếm, đúng là đồ súcvật.

 



nhất (64)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 26 phútTộinghiệp Nhất. Địtmẹ lúc nầu về Luas Dì bán rẻ cho mấy em Phò Chínhủy.



Dyjp   pẹ TT thử lôi đầu ra cho anh coi 3 thằng tinh hoa phân loại bướm xem nào, anh mua vé cho TT qua Paris ịch phò chính ủy dâu ngô xinh hơn cả Claudia Shiffer .
Còn bán phò đắt  thì anh đéo cần, anh thx  hê hê.


nhất (65)

Chuyên TT chửi tên Manh là đúng, đéo phải gái nào cũng thích thằng giai vét. Lý do anh nghe thường là nhột, chả thích mẹ gì, và thấy kỳ cho anh , he he.
Tất nhiên anh phải xịn thì mới làm đối tác hổng cần anh vét.


mit.annam (66)

Dì cũng thườngxuyên bẩu vện (>5 đứa thườngtrực) rầng em là nhẽ sống đời anh. Em là nhất, là riêng, là bốtướng.. Anh chẳng cần đéo gì ngoài em hehe.. Anh mới em hòahợp hoànhảo hehe..

 Gái thích nghe phỉnh thì phải nói vậy thôi.@Dì

................................................................

Ơ, sâu Dì giảng mo-ran Mít nghe cứ dư bô lão Mít vậy hehehe

Dưng khác với Dì và vện(s) của Dì, tên tển không có nhu cầu phải hót với Mít nữa vì tên tển là Mít chồng cơ mà.  Mít có cấm cửa vì tên tển hông chịu hót bâu giờ đâu?! hehehe

Được rùi, công Dì viết bài Mít sẽ thử phương pháp đo đếm của Dì....chẳng chết thằng Tây đen nầu!  Sẽ phát cho tên tển một tờ print out của bài nầy rùi bẩu mần đi...Cái nầy là một phần của foreplay đới...hehehe







Cocacola (67)

Đánhgiá độ hòahợp Sếch qua FCSQ thì phải xét trên dững kếtquả thựcnghiệm hoặc giả thựcnghiệm @ Dì Bựa
Dì Bựa quả lần nữa vụng chèo khéo chống:
Ví dụ 1 là thằng Thiếu đi: Thím Thiếu mầy coi phin sếch cũng nhiều, mầy đánh giá được chỉ số Gì của mầy không? Mầy có ước tính được là mầy thích món gì không?
Ví dụ 2 là chính Dì: Mịa, Dì đo được chỉ số Gì của Dì với một vện là cũng mất cả ngàn đêm lầm lỡ rồi. Sau đấy rồi thì chán hay không chán thì đưa ra cái chỉ số Gì thôi.
Anh mà có chục vện vây quanh, theo thời gian rụng dần còn lại một em thì anh bẩu: đấy, anh hòa hợp tình dục, tình yêu, tình cảm v.v.. với em này ! Nói thế ai nói chả được!


Cocacola (68)

Với gái, tất nhiên liền ông ai chả phải hót, tỉ như đi câu cũng phải móc mồi, nhưng có thằng móc mồi ẩu mà cá cũng đớp, có thằng thì chuyên bị cá rỉa mất mồi.
Thế cho nên, cưa được 1 em tương đối được, dẫn em vầu nhà nghỉ, em chịu cởi đồ sô hàng là cả một chặng đường dài, tốn hao chất xám và tiền bạc rồi (hỏi Thím Thiếu Bựa đi), mà có shot 1 chưa chắc có shot 2 nữa, đưa ra cái chỉ số Gì chi cho bức bối và không thực tế!


Cocacola (69)

Giảdụ có hai gái yhệt nhau, một gái Bướm Mẩy, một gái Bướm Lép, mà chỉ được chọn 1, thì Nhất chọn gái nầu? @ Dì Bựa
Hố hố, Dì Bựa mầy hôm nay hỏi một câu cà chớn ghê ! Hỏi trong quán Bựa thôi nghe, ra giang hồ hỏi dzậy là thiên hạ cười thúi mũi!
Chọn gái nầu à? Chọn con nầu nó cho mình tỉn "nhanh, nhiều, tốt, rẻ" nhất chứ sao?
Có phải số hưởng như Dì đâu mà đi tung đồng xu (cà chớn ghê!) hay vật các em ra cân, đong, đo, nếm, ngửi ... rồi mới quyết !


Cocacola (70)

Hố hố TT nổi nóng mặt xấu xí như cái da bìu của anh. Có bướm để dòm đã là may lắm rồi còn bầy đặt phân loại. Chỉ số mà đéo dùng được thì thằng nghĩ ra ăn cứt chuột, cứt chuột. @ Nhất Cư
Đấy, nói như Nhất mới chuẩn không cần chỉnh!
Hố hố, chắc kiếp trước Dì bựa là phò, chuyên cho giai tỉn phê kèn nên kiếp này được làm giai, được tỉn gái phê kèn luôn!
Thế thì đoán được kiếp sâu Dì Bựa là gì rồi ! Hố hố!


cathnga (71)

Cò lả chưởi cũng hông tệ. Em Nga vào nhổ thêm cho bãi nước bọt.

Anh Già nầu mà là của em Nga thì cấm có lảng vảng ở mấy cái bài nầy nhé.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-07-14 13:49

Sâu bấtcông thế Vàng Son yêu?




Gia_lamcam (72)

Công tử Bạc Liêu Trần Trinh Huy sinh 22.6.1900 và mất 16.1.1973.
Con trai Công tử Bạc Liêu là ông Trần Trinh Đức kể rằng sau khi cha ông qua đời, gia đình ông thật sự rơi vào cảnh khốn khó, phải tha phương, lao động cật lực bằng đủ thứ nghề để mưu sinh.
(Ông Đức và con trai ông hiện mần nghề xe ôm giống tên Dốt Tướng rất hoàn cảnh rất đáng thương rất... há há há... mồm!)
Ông Đức còn kể: Sau khi cha mất 2 năm, gia đình ông bán hết của cải, tài sản và căn nhà số 26/6 đường Nhất Linh (nay thuộc Q.Bình Thạnh, TP.HCM) để trả nợ.
"Sau khi cha mất 2 năm" - tức năm 1975?
Trả nợ ai? Tại sao nợ? v. v...
Dốt Tướng mần trong ngành dịch vụ vận chiển hành khách bằng xe gắn máy (không phải xe ôm nha), hay tên nào rành về "công tử Bạc Liêu" và con cháu ổng còm phát?
Anh tò mò điếu chịu!
Há há há...


Tèo (73)

Nhiều cô hiểu lầm về chuyện tình dục quá nhỉ. Không biết thì không có tội, dưng không biết mà cãi lấy được thì là chuyện không phải.

Ăn, ngủ, đụ và ỉa già hói kêu là tứ khoái, khoa học kêu là sinh họat hàng ngày, là quà của Thượng Đế ban cho. Thiếu hiểu biết thì không có quà.

Địt mẹ, Trung ương đã thay Thượng đế làm hết sất cả. Nứt mắt đẻ ra Trung ương đã dạy rằng phải xây dựng con người mới XHCN, làm Ông Lừa chỉ biết cày, cày và cày cho ... Trung ương hưởng. Những cái thuộc về cá nhân bị Trung ương lột sạch sẽ, trong đó có cả dững cái thuộc về sinh họat hàng ngày.

Ăn đồng nghĩa với tham lam. Ăn cỗ cưới dưới quê, người ta bưng mâm thiếu một đĩa giò, bô lão gọi người ta ra mắng vốn. Đĩa giò bưng ra, đéo ăn, thế mới Lừa.

Ngủ đồng nghĩa với lười biếng

Đụ đồng nghĩa với hủ hóa (dưng đụ bậy lại là đặc quyền của Trung ương), nên xứ Lừa vô đối về phá thai

Ỉa đồng nghĩa với bửn thỉu, nên mới có chiện thả cá vầu bồn cầu, hoặc ngồi chồm hổm lên xí bệt

Phàm dững sự việc hiện hữu trên thế gian, chẳng có cái chi là xấu hay tốt tuyệt đối cả mà phụ thuộc vào hành vi thực hiện sự việc đó. Cùng một hành động, tỉn vện là đỉnh cao của cuộc sống dưng con gái không quen biết mà đè ra quất có nghĩa là phạm trọng tội.

Cầm nĩa bằng tay trái thì không sao, dưng cầm nó bằng tay phải đôi khi bị chọc thủng mồm.

Biết thì thưa thốt

P/S một số cô có thói quen xấu đó là bốt liên tục một nội dung. Cứ từ từ nó sẽ hiện lên. Một lần là đủ, đéo ai rảnh mà xóa miệt mài.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2010-07-14 13:48

Tốt tốt xứngđáng giàhói cụ.




nguoicali (74)

Khổ quá, già quên trước quên sau. Dù sâu cũng đã mượn quán bựa kiếm chút tiền còm, phẩy biết dâng hiến chút đỉnh nên lão lục đục trở vô, nhắc chi bộ một ý. .

Để cái class Sếch này thành công tốt đẹp, đòi hỏi các bạn Vàng Son phẩy biết hy sinh thân mình lấp lỗ châu mai (là nói cái lổ hổng trong nhận thức đó). Hãy dũng cảm bốt hình minh họa của chính mình về cơ cấu sếch lên cho bựa viên học hỏi (chuyện này không lạ, bà xã Ngô Tông Tông từng làm tương tự ở Nam Lừa trước đây).

Mấy bạn nam trong quán cũng vậy, lúc học tới Kèn. Dưng bạn nầu quá già hói, dư lão đây thì đừng bốt (lão còn khổ hơn Lét, Lét còn được chơi, lão liệt lâu rồi). Cơ quan chức năng nầu đã đi về "thời xa vắng" thì không còn giá trị minh họa đâu.

Đầu tiên xin mời bạn Mít, người đã được Dì Giáo Tướng ưu ái nhắc đích danh:

Bướm Vông là kiểu Bướm có môi rộng và dài, trông giống lá cây vông. Nhỏ hẹp hơn là Bướm Mít, giống lá cây mít. Nhỏ hẹp nhất là Bướm Tre, giống lá cây tre.

Cả lớp vỗ tay cổ vũ tinh thần cho Mít nầu!




An Hoang Trung Tuong said to nguoicali 2010-07-14 13:45

Lì đừng có trêu Vàng Son đấy.




nguoicali (75)

Ấy chết, lão lại nhầm nữa rồi, "em dâu" chứ không phải "bà xã".



Tèo (76)

Cô Li xưng là ở Calif mà chẳng biết buồi gì nhở. Lừa lao động hợp tác tự xưng là Cộng và gọi dân tị nạn là Kiều. Dưng bản thân dân "Sài Gòn" đéo xưng là Kiều mà lại xưng là Mít, chữ mít này có nguồn gốc an na mít chứ đéo phải giắc ki ê có nghĩa là mít.

Khổ, thiếu hiểu biết thì đéo có quà


Gia_lamcam (77)

Nhân chiện sếch, cho anh hỏi nhát: Thế lày nà thế lào?
Còn "diễn biến phức tạp" lắm à?
Anh tưởng xong ... đời rồi mà!?



An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-07-14 13:47

Cẩm Hói tuyền bănkhoăn dững chiện vớvỉn.




nguoicali (78)

@ bạn Tèo

Thế a, cám ơn bạn Tèo chỉ bảo. Nhẽ lão cần đăng ký học tại chức, thêm ít kiến thức để dễ hành nghề. Dưng mà tên lão có liên quan đéo gì đến Ca Li? Lão ở Lừa mà. Sâu Tèo không thể hiểu cali chỉ là cái lìn?

@ bạn Già lẩm cẩm

Già phán rứt đúng. Chỉ tại tính lão ham vui. Lão sẽ làm theo ý Cẩm.



Tèo (79)

@ Dì Bựa
Dì nhầm mẹ, Dì phải gọi là cô Lìn thay vì cô Ca Lì


Khoai Tây (80)

Bựa pốt bài đéo gì dài ngoằng ngoẵng thế. Nhẽ chơi best practice mới ngon, comprehensive đọc oải bỏ mẹ.
Chi bộ chửi đúng mẹ, Bựa dạo nầy bậy đâu pốt đấy, đéo kế hoạch gì cả. Dạng bài nầy oánh thẳng vầu mặt Lừa. Tỷ như mí lão hói xưa theo thói đạo đức, giữ nếp nhà đéo biết chơi bời, giờ xiền nhiều như quân Nguyên dưng hàng họ héo mẹ, mới cả gấu ở nhà dữ hơn cọp. Có mà áp dụng đéo, phải chửi.
Rùi như mấy em tin tin cỡ thằng Thiếu thằng Chuối thằng Lãng, biết, muốn, khát dưng xiền đéo đủ xài. Lấy đéo đâu ra thử vện. Dư lão hói Nhất đã trình bầy ở trên, có một em là ngon mẹ, ước mong đéo gì nhiều.
Lại mấy em vàng son bất hủ. Ơ cơ mà dạng này Tây hông có nhận xét đâu, hố hố.
Còn lại mỗi mình Tây chơi với Bựa thôi, xiền Tây cũng dư, sức Tây cũng dư, tuổi mới mười mấy. Hôm nào Tây về nhậm chức Thứ trưởng Bộ du lịch nhớ sang tên mấy em phò Chính ủy nhớ.
Hị hị, địtpẹ Chi bộ.



An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2010-07-14 13:46

Cô Tây dạo nầy bớt Triết nhở?




Gia_lamcam (81)

Cho chết bà sếch-không-tinh-hoa này!


gialang (82)

"Thế cho nên, cưa được 1 em tương đối được, dẫn em vầu nhà nghỉ, em chịu cởi đồ sô hàng là cả một chặng đường dài, tốn hao chất xám và tiền bạc rồi" @k cò

thằng k' cò nói đúng đó mầy. Già làng tao nghe mấy đứa trẻ nó nói, nhiều khi down phim sếch xong mệt muốn chết mới biết bướm em có ghẻ. Huống hồ là mấy em người thiệt thì nó còn bẽ bàng đến cỡ nào, mặc dù tốn bao công sức.



mit.annam (83)

Đầu tiên xin mời bạn Mít, người đã được Dì Giáo Tướng ưu ái nhắc đích danh:@Lìn
...........................................................
Lìn iêu, hạng  liệt dương dư Lìn có để hình cũng chẳng mần ăn được gì nữa đâu....





Cocacola (84)

@Chi bộ:
Anh nghĩ Dì Bựa đã đặt vấn đề sai, nên cách tiếp cận sai (trên thực tế nha, chứ còn trong mơ thì đúng, đúng lắm!)
Chi bộ cần: Với một lượng gạo, đậu, mắm có sẵn, làm nầu nấu được các món Sếch ngon bổ rẻ hợp vệ sinh
Dì provided: Phải biết mình thích món gì thì đi chợ kiếm mua gạo, đậu mắm về đây Dì Bựa chỉ cách nấu cho.
Như anh chẳng hạn, chỉ số Gì của anh lên đến 28 lận. Thế thì làm nầu anh cưa con vện 26 trở lên đây, còn nếu kiếm không có nghĩa là anh "âm thầm chịu đựng mối tình câm" hay sao?
Hay anh phải ngủ mơ đợi "Chuông reo là bắn" !
Ngay cả Dì đi nữa, gái theo hàng đàn nhưng cũng có con làm Dì mê mệt, sau nó đá Dì, khi gặp lại nó cũng đéo cho Dì xơ múi nữa (Xem các còm trong series Dâm công). Thế là nầu? Hòa hợp or not hòa hợp? That is question !


An Hoang Trung Tuong (85)

 

Địtmẹ DÌ phải nói là Lả ngu hơn cả Ông Lợn. Các chỉsố FCSQ, MCSQ, CSQ, SSQ (xem các bài sau).. đều có giátrị cho cuộcsống của các cô. Còn nó giátrị đến đâu thì tự các cô chiêmnghiệm.

 

Giảdụ chỉsố IQ của bạn Bush là 110 (bằng người thường), dưng tển vưỡn là Tổngbíthơ Mẽo. Còn IQ của Sharon Stone là 155 (bằng vĩnhân), dưng cỏn cũng chỉ là con đào xinhxinh.

 

Địt \./ cả lò nhà Lả ngu hơn Ông Chó. Đúng là cái đồ cục cứt gà ri.



Cocacola (86)

Hộtle chính là tên gọi nguyênthủy của cụm Môi Bé (bâu gồm cả Lưỡi Bướm hay Labina Minora, và Chỏm Lưỡi Bướm hay Clitoris)@ Dì Bựa
Anh cần-phơm là Dì Bựa nói trúng hết tất cả phần cấu trúc hình thể lẫn quá trình phát triển mô học, phần Cơ cấu nầy Dỉ nói đúng, Bựa viên đừng cãi !


An Hoang Trung Tuong (87)

Lả ngu hơn cả Ông Lợn sure.

 

Các chỉsố FCSQ, MCSQ, CSQ, SSQ cao hay thấp chả có ýnghĩa gì nhiều mà Lả nói "của anh lên đến 28-30".

 

Tỉnhư FCSQ của Lả bằng 42 (maximum available) hoặc 14 (minimum), dưng Lả vưỡn cóthể có vện như thường, dưng cuộcsống Sếch của Lả sẽ như buồi, vì khó kiếm vện tươngđồng, chứ không phải FCSQ của Lả cao hay thấp.

 

Còn FCSQ của Là bằng khoảng 24-28 (là của Most liềnông, Dì đã thẩmđịnh) thì rất dễ kiếm vện tươngđương.

 

Qua loạt cồng của Lả, thì hehe Dì chắcchắn, FCSQ của Lả và vện khác nhau quá xa sure.



An Hoang Trung Tuong (88)

Lả đừng có giảlả nhế địtcụ Lả chứ.

 

Hehe hômnay sâu Yahoo lại bốt phát lên ngay thế nầy? Dì quen bốt xong là đi ỉa, rửa tay, rùi gọi vện vầu sờ bướm phát, rùi mần việc chán.. thì nó mới lên.

 

 



An Hoang Trung Tuong (89)

Hehe Tèo Già Hói hômnay đọc diễnvăn phê thế nhở.

 



An Hoang Trung Tuong (90)

 

@Cẩm Hói

 

Tấtcả nhàcửa của Côngtử Bạc Liêu bị buộc kêkhai và tịchthu hết vầu năm 1975, đólà một phần chiếncông của bạn Kiệt Võ, Linh Nguyễn, Thọ Mai..

 

Thời đầu thếkỷ XX, Côngtử tuyênbố cóthể mua hết cả Nam Kỳ nếu ngườita muốn bán.



An Hoang Trung Tuong (91)

@Mít Yêu.

 

Không phải liềnông đã là chồng rùi thì không cần hót mới vợ nữa đâu em.

 

Hót mới vợ là cả một nghệthuật Dì sẽ trìnhbầy ở các bài sau.

 

Thằng giai nầu mà không biết nịnh vợ bằng dững nhời giảdối thì là loại giai hạđẳng sure.



An Hoang Trung Tuong (92)

Qua cồng của các cô ở bài #2.1 nầy thì Dì sure rầng các cô (trừ Tèo Hói), dù mang tiếng Tinh Hoa Bựa, cựckỳ thiếu hiểubiết về Bướm. Kểcả các Vàng Son cũng thế chứ không chỉ các cô đực.

 

Cơcấu Sếch còn chưa nắm vững, thì Dì vôcùng nghingờ khảnăng sếch của các cô.

 

Kểcả Nhất Bìu Dài, nói oangoang thế thôi chứ thực ra hỏng mẹ lâu rùi. Bầy đặt lắp bidet trong buồng mần đéo gì khi mà chỉ có một cái Bìu ngắn tí để rửa?

 



nhất (93)

TT nói như bìu , kèn ngắn hay dài thì liên quan gì đến việc lắp bidet hay không. Ngắn hay dài cũng cần sạch sẽ, kèn liệt lại cần phải được quan tâm săn sóc.



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2010-07-14 18:30

Thế là Nhất đã cồngphơm về độ ngắn bấthủ của kèn rùi nhớ.

 

Hehe kèn tệ quá thì bầy nhiều trò vui phết.




otocu (94)

Ừa, tự nhận là hiểu biết về sếch kém thật. Đọc bài này mấy ngày nay chả hiểu mấy. Trước cứ thích là chén thôi, nghĩ gì đâu. Biết nhiều càng lắm hoang mang.




An Hoang Trung Tuong said to otocu 2010-07-14 18:21

Có mỗi 42 kiểu bướm mà đéo hiểu là sâu là sâu?




Cu To Như Phích (95)

Địtconmẹ Phích bẩu có nhiều kiểu Bướm hơn Dì bẩu, thì dẫn ra một kiểu xem nầu?
-----------------------

http://www.thehumanmarvels.com/uploaded_images/dumas-798267.gif



An Hoang Trung Tuong said to Cu To Như Phích 2010-07-14 18:17

Địtmẹ đúng là Chuối Lét. Dì cấm cô đọc chủđề này là đúng. Ngu như Ông Lợn ý.

 

Đọc lại đi Ông Gà Quay Chuối Thối:

 

"Nếu không mắc dịtật hay bệnh kinhniên truyềnnhiễm gây kíchcỡ, mầusắc, mùivị.. bấtthường...".




Dynamo Kiev (96)

Dưới góc nhìn hocmôn, con người không chia thành 2 giống đực và cái hình thức , mà phải là 6 giống. Nghe nói vậy, biết đíu đâu.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2010-07-14 18:20

Đúng rùi, đến phần Sếch Cơchế (Sex Mechanism) Dì sẽ giảng về các Giới. Đéo phải chỉ 6, mà hơn thế nữa Ép ạ.




cuchuoiSG (97)



Bốt cái ảnh Sĩ Già Dâm lên cho rõ mặt, mịa thằng Sỹ đểu thật.



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2010-07-14 18:19

Em Sĩ Dâm đấy chứ Sỹ già hơn thế nhiều.

 




An Hoang Trung Tuong (98)

Hồi đầu mới biên tácphẩm Sếch Tinh Hoa, địtmẹ Dì còn đưa thêm các tiêuchí Bướm như:

- Mầu lông (Vàng, Nâu, Đen).

- Độ mượt lông (Tơ, Mềm, Cứng).

- Khoảngcách tới lỗđít (Xa, Vừa, Gần).

- etc.

 

Dưng thấy dững tiêuchí Bướm nầy không được người tiêudùng quantâm nhiều, nếu bổxung vầu 14 tiêuchí Chuẩn thì cóvẻ không côngbằng mới các tiêuchí khác, và chỉsố FCSQ sẽ không phảnánh đúng chấtlượng Bướm.

 

Vả lại dững tiêuchí đó nếu khéo xếp thì cũng nằm trong 14 Chuẩn rùi, tuy có gượngép.



vinataba (99)

Ôi, anh Ba cứ hình dung cảnh Thím thiếu học xong bài nầy, đến gặp cô giáo tiếng Nhật mà đầu óc rùi mắt mũi cứ chăm chăm xác định bướm cô cổ loại nầu, loại nầu... he he...nào là lồn lộ thiên, bướm thụt mới lại bướm lòi.. chết cười!!! Hoang mang quá!!
Anh Ba ở văn phòng, khốn nạn nhất là mở cái bài này của Tướng, hai cái lồn chình ình trên màn hình, xung quanh toàn các em tin tin, đến khổ! Mở ra phát là phải kéo thật nhanh, he he.
Không có thời gian đọc kỹ nhưng nhìn chung là anh Ba rất trân trọng khả năng trau chuốt, tìm tòi, khám phá một cách nghiêm túc của Tướng.



An Hoang Trung Tuong said to vinataba 2010-07-14 23:44

Đéo gì phải thế. Gọi cả tintin vầu để dậydỗ bỏn cách thấuđáo chứ. Tuyền ngượng dững thứ đéo đâu.




Thượng Sĩ Già (100)

Ơ cái địtbẹ nhà thị Chuối phát nhỉ. Dượng đã nên tội nên tình gì mà nhà thị mang chândung Dượng ra đây bêudiếu, hả hả ? Hổm giờ nhẽ chót dại thầm mong chộm nhớ Dượng mẹ rùi nên mới là làm chiện cho Dượng chúý phỏng, biết đéo đâu đấy hố hố hố...

To tiềnthể Chibộ :

Trình sếch xiếc của most các đồngchí quá puồi. Phải bẩu quá chi sơđẳng. Địtbẹ, từ hổm đến giờ Dượng có ý mầnthinh để xem phảnứng của các đồngchí dư nầu. Dưng đèomẹ, nói thẳng ra là thất conbànó vọng.

Sếch xiếc ngoài việc là thúvui tâunhã mónquà thiêngliêng cái mẹ gì gì còn là vướnđề rất chi khoahọc và nghiêmtúc. Nếu các đ/c chịu khó dẹp bớt dững thói siluận hờihợt hãmlìn cốhữu mà tậpchung vầu phântích nó một cách tậntường thấuđáo, Dượng bẩuđảm rầng các đ/c sẽ rất lấy làm sungsướng tựhầu và thỏa conmẹnó mãn. Đéo gì tuyền chỉ thấy phán loanhqualoanhquanh chứ cấm có thấy đứa nầu dám ủibãi thẳng vầu chủđề, hoặc có thì cũng chỉ miễncưỡng dèdặt. Địtbẹ, điều ý càng minhchấng hùnghồn cái sự ỊchBọp của các đ/c rất chi nghèonàn tẻnhạt, chămchăm luôn.

Tiênsưbố các đồngchí, nhất là các đồng chí Đực, khi singẫm về Sếch, chịukhó gạnlọc bớt dững cố tật bầnnông kỉu dâmdật lanman hoặc ngượngngùng mắccỡ ở các đ/c Cái thì mới may nghiệmthu thấuđáo vướnđề một cách nghiêmtúc được. Khó đấy, dưng thử cố phát xem, địtbẹ.

Chầu quyết thắng.(Mà thắng cái mẹ Dượng biết đéo đâu hố hố...)




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2010-07-14 23:45

Nổ thì to mà đéo có thôngtin gì nhở. Kiểu uýnh dắm vang dưng không thối ý. Phí cả công dắm.




LUUMANH (101)

Manh Lét là cái đéo gì mà dám hỏi Dì?

 Manh Lét so mới Dì thì như:

 Giẻ rách so mới mặt giăng

Chim Ông Chuột Bạch so buồi thằng Tây Đen

@ Lông Đít 
Hố hố,\./ mẹ Tướng Lông Đít . Anh so thế đéo nào được với chú, Anh chởi cho tý chú đã gắt mù lên thì đến đéo bao giờ mới lên Tinh hoa được hử .Nói thật  anh chởi cho cái đã thấy Lông Đít khôn hẩn lên tý dòi đấy 
Lại nói về vét máng, chú nhầm mẹ nó rồi, 100% đứa đều thích nhá . 100% trẻ con cả giai lẫn gái đều thủ dâm bằng tay từ nhỏ vậy nên kiểu \./ gì đứa nào cũng thích vét máng nhá, bản năng đấy . Đấy là nghiệm  của đời anh đấy chứ còn tỷ lệ 60/40 của chú anh đéo biết chú lấy đâu ra  . Có thể  tỷ lệ 40 % không thích vét máng tại từng thời điểm cụ thể do ngoại cảnh tác động : Giáo dục, vệ sinh, sức khỏe, thời gian, không gian vươn vưn dẫn tới tâm tý lúc đấy nó đéo ưa vét máng mà thôi . Tỷ như : đái ỉa xong chưa rửa bằng nước, đéo thoải mái, tự ngượng đéo cho thằng nào vét ( trừ 1 số chú hơi bị bệnh thích mùi mắm khăm ); Tỷ như sân bãi không thuận tiện hoặc nhỡ thằng Lông Đít nhòm trộm thấy thì cũng đéo thích thằng khác vét ... và đặc biệt là do giáo dục tình dục, đầu lúc nào cũng Lừa như Lông Đít thì chuyện ngại vét mắng là đương nhiên . Nó cũng như thằng kèn ấy, đéo phải lúc nào giơ \./ ra cũng gí \.,./ vào được và tuyệt đối lúc đấy đéo được coi là liệt dương  . Thế cho nên anh mới hỏi chú trước khi vét máng cần làm gì nghe chửa : 1 . Giáo dục chị em . 2 rửa thớt .Chởi Lông Đít đéo sướng bằng sóc lọ .Thôi anh làm tý đây


thanhq6p3 (102)

Hổm rày nghe thiên hạ sồn sồn chiện bình chọn Quốc hoa, Cậu cũng hí ha hí hửng tí ta tí tởn xem thử thế nầu. Đéo ngờ gặp ngay cái củ lồn nầy:

 

http://www.tintuconline.com.vn/vn/thaoluan/451067/index.html

 

Giời ơi!!! Thế nầy mà cũng xưng là Giáo sư. Giáo sư đéo gì mà chọn hoa mồng gà làm Quốc hoa. Cái địt mẹ, còn phát bẩu là “Hoa mồng gà là lòai hoa phổ biến” mới vãi chứ. Địt mẹ, ngay trong chi bộ có được bâu nhiêu Bựa viên đã nhìn thấy hoa mồng gà??? Chưa kể cứ nhắc tới mồng gà là Cậu nghĩ ngay đến bệnh mồng gà, đéo bâu giờ nghĩ được tới hoa.



philosopher (103)

Cái địt mẹ, thằng em chó chết của Cậu không chịu log out ra, mần Cậu còm bằng cái nick của nó rồi. Cái cồng chửi tên Khiêu Vũ về vụ Quốc hoa là của Cậu đấy nhá


An Hoang Trung Tuong (104)

Hếhế bắtquảtang Manh Lét biết đúng 1 chiếc Bướm nhế. Cấm cãi.

 

Chibộ các cô biết tạisâu Dì khẳngđịnh thế hông? Động não đi.

 

Nhớ hồi đi học, Dì có thằng bạn tên Trình Còi chiên kể chiện gáimú mêly, các trò Tỉn các kiểu Bướm kiểu Chim nó đều rành. Thời thởi chưa có Net, cũng chả có phin sếch, chả có video.. biết như nó gọi là Thiêntài Tỉn Bướm. Đéo hiểu nó biết là vì đâu.

 

Bọn tintin mới vầu năm 1, nghe Trình Còi kể chiện nó tỉn các loại gái thì đéo đứng dậy nủi vì kèn cứ như mần bằng inox. Có thằng còn phải chạy ra toilet để sóclọ.

 

Bỗng một hôm, Trình Còi kểchiện đêm trước nó tỉn con vện ở rạp hát, vội quá thế đéo nầu tỉn nhầm vầu lỗ đái (?).

 

Hehe Dì gọi Trình Còi ra, chỉ mặt bẩu, từ giờ bớt phịa đi nhế, mầy tỉn vầu được lỗ đái gái thì buồi mầy chắc bằng cái tăm?

 

Trình Còi chốngchế, lỗ đái con đó to lắm, đút vừa ngóntay đấy.

 

Dì bẩu, ngón ngón cái mả bố mầy ý.

 

Hehe từ sau vụ đó, Trình Còi nín bặt chiện gáimú. Liềnem có gạ cũng không bâugiờ dám kể nữa.



An Hoang Trung Tuong (105)

Giờ Dì mới thấy, các cô còn xa mới tới Tinh Hoa, nản đéo chịu.

 

Hôm nọ dậy chibộ cách ỉa đái ăn uống thì cô nầu cô nấy à à ồ ồ, đã đi một nhẽ. Lãnhtụ Lừa chiên thămthú Tây Tầu còn đéo biết ăn ỉa đúng cách nữa là.

 

Hômnay dậy về Sếch thì cô nầu cô nấy hehe đéo biết bấtcứ một cái gì cả. Đến cái hộtle cũng tưởng nó là cái âmvật. Chịu mẹ nó các cô rùi.

 

Thế mà nói phét về gáimú cứ như thần. Thiếu Bựa còn khăngkhăng gái phóng được tinh lên trần nhà nữa hếhế.

 



An Hoang Trung Tuong (106)

Tển chọn hoa mồnggà chắc là để PR thôi, kiểunhư Dì mà giảnhời phỏngvấn thì Dì chọn mẹ hoa Muống (raumuống). Thằng đéo nầu dám bẩu Dì đểu?

 

Trong các loại hoa Lừa, thì Dì yêu nhất hoa Muống và hoa Bèo (chúng gần như nhau).

 

Nhìn hoa Muống hay hoa Bèo, Dì lậptức có một cảmgiác khó tả, như xótxa như trầmtưởng. Nó là một cái gì đó vửa hiềndịu, vửa đơnsơ, vửa nộitâm, vửa thanhtao sạchsẽ.

 

Nhìn một cánhđồng Muống vầu mùa nở, hay nhìn cả một dòng sông tuyền Bèo tím, trên một ông đò ngang, địtmẹ cảmnhận của Dì không lồnglộng, mà têtái sungsướng, như nhìn một dàn Bướm có FCSQ bằng 14.

 



An Hoang Trung Tuong (107)

Thôi bigiờ Dì đi trảinghiệm một quả FCSQ=16 đây (chênh FCSQ Dì đúng 1 đơnvị thôi). Tiênsư các cô chứ. Sướng mà cũng đéo biết cách.

 



Thượng Sĩ Già (108)

Nổ thì to mà đéo có thôngtin gì nhở. Kiểu uýnh dắm vang dưng không thối ý. Phí cả công dắm. @Bà Dì

Cái địtbẹ nhà Dì chứ. Dượng chỉ có bổnphựn nhắcnhở quầnchúng nhưndưn chịu khó singhĩ sâu cho thánhthót thanhcâu, nhá. Còn tìmhiểu thôngtin mớicả tiếpthu dư lào thì địtbẹ, bỏn phải tự lao đầu vầu mà bới nhá. Của đéo gì của cho không bày sẵn, phỏng.

Cơmà dư giờ, bẩu Dượng đưa thôngtin sếchxiếc nhẽ hơi ngặt. Địtbẹ, giai tân nheonhẻo chứ có phẩy phường đồichụy đéo đâu hố hố hố...


khung (109)

Hiền nhân quân tử ai mà chẳng

Bùi Xuân Phái minh họa thơ Hồ Xuân Hương

 



khung (110)

 

Hehe chuyện xếch xiếc thì anh là dạng homme d’ un seul vagin nên chả muốn chém gió, ti diên anh nghĩ gì mà Fờ Cu dắc dối thế nhỉ ?

Dê thì có vông ăn vông, có tre ăn tre, thậm chí xương rồng nó cũng xơi tuốt - đói, ở đấy mà chọn với lựa.

Thêm nữa, đầu bếp giỏi thì khách ưa gì chả chiều được ?

Cuối cùng, trong sự hòa hợp, xếch có phần, nhưng bi nhiêu ? Anh ko tin > 50%.

Hay anh có sẵn nên ko thấy quí hehe



nhất (111)

Sư bố TT nhậy cảm như đầu puồi chưa được xóc lọ lần nào. Thôi thì anh khen cho 1 câu này : Công trình nghiên cứu này của  TT xứng đáng nhận giải Ig Nobel, há há, sướng nhá , thỏa mãn nhá .

Trong khi TT đang ịch em vện có FCSQ là 16, anh nghĩ ngay đến thời gian, công sức mà TT bỏ ra kể từ khi TT quen cho tới khi biết được FCSQ của ẻm. Chắc chắn không nhỏ. ( đấy là anh chưa kể đến tiền vì TT nổi tiếng giầu và dại gái, tính làm đéo.)
Trường hợp nữa là nếu TT quen 1 gái xịn như Rô xinh, Điêu xinh, Hê xinh, Nga xinh...và ẻm cũng mê TT như điếu đổ. Tán xong , lên dường bụp bụp , điều tra FCSQ của nhau. Nhỡ nó chênh nhau con mẹ nó 20, 30 thì TT làm gì ? Đá à ? Làm đéo có chuyện ý nhỉ , có mà thằng nào hâm như đười ươi hít phải dắm khỉ thì mới đá. Tât nhiên là vưỡn xài như thường, thế thì cái FSCQ dùng để làm cái mả mẹ gì?!
Anh chỉ ví dụ thế thôi.
 


nhất (112)

Anh đọc về giari Ig Nobel thấy nhắng phết, đưa lên 1 ví dụ cho chi bộ giải trí lành mạnh :

Năm 2000 , 4 thằng bác sỹ đại bựa bạn thân của anh đã đoạt giải IgNobel với công trình nghiên cứu : chụp X-Ray cắt lớp (tomography ) bộ phận sinh dục của nam và nữ khi đang giao hợp.

Đây là photo :

Chú ý nhá : ông trym mầu hồng , ông hột mầu hồng tím, y hệt mầu phông chữ của anh.





cuchuoiSG (113)

Cu To Như Phích 16:08 14-07-2010 Địtconmẹ Phích bẩu có nhiều kiểu Bướm hơn Dì bẩu, thì dẫn ra một kiểu xem nầu?
-----------------------

http://www.thehumanmarvels.com/uploaded_images/dumas-798267.gif Báo cáo An Hoang Trung Tuong 18:17 14-07-2010

Địtmẹ đúng là Chuối Lét. Dì cấm cô đọc chủđề này là đúng. Ngu như Ông Lợn ý.

 

Đọc lại đi Ông Gà Quay Chuối Thối:

"Nếu không mắc dịtật hay bệnh kinhniên truyềnnhiễm gây kíchcỡ, mầusắc, mùivị.. bấtthường...".

 ___________________

Địt con mẹ thằng Trung Tiện, mày dán lồn ở mắt hay sao mà trả nhời cồng thằng Phích lại chưởi bố Chuối thế hả thằng điên?

"Kích cỡ, mầu sắc..." , mày cứ bô bô ở lỗ mồm chứ qua chuyện này anh nghi ngờ khả năng thẩm định lồn của mày lắm, không khéo mày đéo khác bạn Trình Còi là mấy, bớt cái mồm lại đi nhá.

Lần này anh bỏ qua nhưng mà còn thấy mày mắt nọ địt mẹ mắt kia, chưởi bậy đéo đúng đối tượng nữa là anh tọng cứt đầy họng.

Địt mẹ 5 con vện thằng Trung Tiện mắt lồn phát nữa.




Bia (114)

Hômnay dậy về Sếch thì cô nầu cô nấy hehe đéo biết bấtcứ một cái gì cả. Đến cái hộtle cũng tưởng nó là cái âmvật. Chịu mẹ nó các cô rùi.
----
Đã thừa nhận từ : " Lễ Hạ Chầy" rùi đấy thây. Ba mươi mấy, Bia vẫn tưỏng lỗ Bướm nằm ngang mà TT bảo Nổ. hehe thực tình đấy.

Giờ nay còn vẫn "Lò dò như cò bắt tép" chứ có khá được bi nhiêu.


Bia (115)

Cơmà dư giờ, bẩu Dượng đưa thôngtin sếchxiếc nhẽ hơi ngặt. Địtbẹ, giai tân nheonhẻo chứ có phẩy phường đồichụy đéo đâu hố hố hố...
----
Sỹ Già cứ "Bắng nhắng như nhặng vào cầu tiêu" thui chứ biết mẹ gì. Hehe..... đĩ mồm nó vừa vừa chứ.


audi_6789 (116)

Chủ đề này không mới nhưng chưa ai có cách đề cập và phân tích đề tài thẳng thắn, táo bạo và công phu như Trung Tướng.

 

Audi chỉ băn khoăn không biết thằng con tintin của Audi nó tiếp cận đề tài này có quá sớm không.



Cocacola (117)

@ Cô Đì Chín:
Bữa nào cô rủ boy của cô, tức Dad của chip, hỏi thẳng coi hồi mấy tuổi thì thẳng biết dâm dật và lúc đó thẳng tò mò cái gì?
Nhớ rào trước là: Cô hỏi thế để nhờ thẳng training thêm cho thằng chip cô! Nếu không thẳng chối biến liền đó.
Sau đó thỏ thẻ với thẳng là chip giai nó lớn rùi, có những chuyện cô không chém gió cho nó được, thôi thì nhờ thẳng training chiện tình dục cho nó, phần cô training chiện tình yêu!
Cô nên nhớ là: thằng chip giai của cô nó luôn quan sát cô, rút ra được những ưu khuyết điểm của cô để chọn vện cho nó sau này!
Ví dụ cô nấu ăn ngon, nó nghĩ: vện nó sau nầy ít ra cũng thế
Còn cô nấu ăn dở: nó nghĩ: sâu nầy kiếm con vện nầu nấu ăn ngon chút cho cả nhà đỡ khổ coi !
Chuyện hậu trường đàn ông giữa boy và chip cô, sau khi cô giao tránh nhiệm training cho thẳng rồi thì đừng có tò mò quá, có khi hỏng việc.


Đéo Bựa (118)

Tên Lả mới cả 1 số tên làm đéo gì mà cứ lăn tăn thế nhờ. Dì giúp các cô số hóa sở thích bướm của các Cô và đặc điểm bướm của Vện Các Cô để giúp các Cô có đời sống sếch phong phú và viên mãn còn lăn tăn cái buồi gì ? Chả phải Sếch Tinh Hoa là đưa Sếch lên tầm nghệ thuật để phục vụ Vện và bản thân các Cô hả hả hả ? Nếu Sếch đơn giản là chim đút vầu \./ thì đến con Lợn nó cũng làm được, hố hố...

Địt cụ các Cô, qua bài này của Dì, Anh mới thực sự nghiêm túc nhìn nhận lại một số vấn đề về kỹ thuật và nhận thức của Anh mà từ trước tới nay Anh tưởng mình sành điệu mẹ. He he

Tuy nhiên đây mới bài mở đầu, các Cô nào phản đối thì liệu hồn mà im mẹ mồm ko Dì nổi bực đéo bốt nữa thì Anh thiến mẹ hết dái các Cô đấy. Chỉ số đẹp ko có nghĩa là các Cô làm tốt, từ chỉ số mà đưa ra những phương án kỹ thuật đúng đắn để phục vụ Vện. Anh đang chờ các bài sau của Dì để xem kỹ thuật mình đạt đến mức nào. He he

Hiện nay điểm của Anh là 23 và của Vện chính là 24, tuy nhiên điểm của Anh có thể cộng hoặc trừ 2-4 điểm tùy theo các Vện vì một số mục Dì đưa ra theo Anh là thế đéo nầu cũng được.


Cocacola (119)

Sư bố TT nhậy cảm như đầu puồi chưa được xóc lọ lần nào. Thôi thì anh khen cho 1 câu này : Công trình nghiên cứu này của  TT xứng đáng nhận giải Ig Nobel, há há, sướng nhá , thỏa mãn nhá .

Trong khi TT đang ịch em vện có FCSQ là 16, anh nghĩ ngay đến thời gian, công sức mà TT bỏ ra kể từ khi TT quen cho tới khi biết được FCSQ của ẻm. Chắc chắn không nhỏ. ( đấy là anh chưa kể đến tiền vì TT nổi tiếng giầu và dại gái, tính làm đéo.) 
Trường hợp nữa là nếu TT quen 1 gái xịn như Rô xinh, Điêu xinh, Hê xinh, Nga xinh...và ẻm cũng mê TT như điếu đổ. Tán xong , lên dường bụp bụp , điều tra FCSQ của nhau. Nhỡ nó chênh nhau con mẹ nó 20, 30 thì TT làm gì ? Đá à ? Làm đéo có chuyện ý nhỉ , có mà thằng nào hâm như đười ươi hít phải dắm khỉ thì mới đá. Tât nhiên là vưỡn xài như thường, thế thì cái FSCQ dùng để làm cái mả mẹ gì?! @Nhất

@Bựa Đéo: Đấy, anh dùng nhời của Nhất để giả nhời ku đấy! Rõ chửa? TT có nhiều cái đúng nhưng lắm khi cũng dất là tào lao, anh thì anh không bâu giờ nâng bi cả rổ hắn đâu. Nghe chửa?


langle179 (120)

Hehe..chưởi nhau kinh quá. Giải trí 1 lúc đi chi bộ, xem văn minh xe máy do Khoai Tây ghi hình nè.


tran.truong (121)

Qua lay ma khong chui Chi Bo dam dit thi dau co bi Thuong Ma Phong cung khong the ram mat duoc.

Chi Bo co vuon de ve thu nhan KIEN THUC MOI!!!

Nhat la KIEN THUC MOI ve linh vuc MA TA DA BIET lai cang kho gap van lan CAI MA TA CHUA BIET.

Chi Bo hieu vuon de theo kieu DDO CHI? SO^' BU*O*'M thi qua that BAT HANH cho may qua Trung Tuong!




tran.truong (122)

AN NGU DU IA cua thang Trung Tuong anh khong co gang HOC HANH deo gi ca. Ti nhien do la loi NHAC NHO anh trong nhung MOI TRUONG, HOAN CANH cu the de HANH XU.

Anh khong co gang HOC, LAM theo nhung anh hieu thang Trung Tuong no NOI' GI, NHAM MUC DICH GI.

Toi nghiep thang Trung Tuong
Anh dung 5G khong cai duoc Tieng Viet.


Cocacola (123)

@Trần Truồng:
Không cài được tiếng Lừa thì cồng bằng tiếng Ăng-lê hay Italino nhá! Còn không được nữa thì cút về mới mẹ ! Viết không dấu thế còn quá hơn cả xì-pam! Đọc nhức cả mắt!


EURO (124)

Chiện rất dễ thấy, là đôi khi chị em hay phànnàn chiện chó/ chồng mình có vện, mà con đó nó xấu hơn mình, già hơn mình, bùbựa chứ không thơmtho như mình, thuathiệt hơn mình mọi nhẽ.
Nhiều chị ấmức nhẽ nó có vài cái \./ hay \./ nó bọc vàng mà chồng mình mê mệt, mình cũng tìmhiểu nhiều, cũng nghệthuật như trong phim dưng sâu chồng mình nó vẫn giở chứng nhỉ?
Đó là một trong những lýdo Rô PR cho lớp sếch này của Dì. Cũng có thể câu trảlời nằm ở cái chỉsố dắcdối kia.
Chibộ ngày càng hãm, mấy hôm nay đi phựot mảimiết về thấy lớp cũng chả thấy gì tiếnbộ hơn cả.


tran.truong (125)

O ho ho! Chau RO!

Khong co gi moi ma hap dan bang sa'ch moi. Chau RO co sa'ch moi cung hap dan hon kia ma. Ong an cha, ba an nem. Dieu quan trong la AN CO' NGHE THUAT hehehehe


cuchuoiSG (126)

Địt pẹ thằng tintin tran.truong

Mả cha mầy chứ, mầy vào hóng hớt cũng đíu ai chửi mầy ngu, chứ mày cồng bằng tiếng Việt không dấu thì đọc cái \./ mịa mày à, nhức hết cả mắt bố mày, đã thế lại còn cồng rõ hăng nữa chứ.
Mầy còn cồng không dấu nữa bố vả cho vỡ mặt \./ trâu ra nhá.



An Hoang Trung Tuong (127)

Cách nay 3 ngày, sau ông mưa nhớn, Dì phi đạilộ Thăng Long (tên cũ là Đường Láng Hòa Lạc nghe quêmùa như ông buồi) từ Hà Nội lên Ba Vì.

 

Chỗ hầm chui đường xelửa, cả hai làn Đạilộ đều ngập khoảng 3-5 thước, các ông máybơm chống ngập khôngthể hút nủi, dù không ông nầu hỏng.

 

Bù lại, cả một đoạn dài hồi 2008 ngập như bể Đông nay khô ráo phết (chínhxác là chỉ có bùn thayvì nước).

 

Dì phải chạy xe qua ruộng, lên Ba Vì mất 2h15 phút (bìnhthường 45 phút). OK.

 

Lúc quayvề Hà Nội, sau mưa khoảng 12h, thì mỗi làn Đạilộ còn khoảng 1m nước. Xe Dì may quá vượt được. Nhiều xe khác vưỡn phải lội ruộng, không ngập nước dưng ngụa trong bùn.

 

Hômnay Dì lại lên Ba Vì nữa, nước mưa vưỡn chưa thoát hết hỏi hầm chui Đạilộ. Dưng các lãnhtụ hầm, theo chỉđạo của Dì, chơi trò hút nước từ một làn bơm sang làn bên kia.

 

Hehe thế là làn từ Hà Nội lên Ba Vì tạnh nước, còn làn Ba Vì Hà Nội thì ngập khoảng 1.5m.

 

Không sâu cả. Xe hai chiều Đạilộ đều chui vầu làn khô mà chạy. Nước từ làn bên kia qua các kẽ bêtông chẩy sang làn bên nầy ầmầm. Hehe máybơm vẫn chạy để hút nước giởlại bển, có sâu đâu.

 

Đấy là một giảipháp chống ngập khảthi cho Hà Nội đấy. Any idea?

 

 

 



cuchuoiSG (128)

Mấy em tin tin cỡ thằng Thiếu thằng Chuối thằng Lãng, biết, muốn, khát dưng xiền đéo đủ xài. Lấy đéo đâu ra thử vện. @KhoaiTây củ buồi
---------------------------------------
Mả cha thằng KhoaiTây nhá, mầy định dìm hàng anh à.
Mày khái niệm từ đủ tiền sài ngu bỏ mịa. Thế nào là đủ tiền sài? Thằng làm tháng 2,5 trẹo biết chi tiêu cũng là đủ sài, thằng kiếm 50.000$/tuần hoang phí thì rõ là đéo đủ.
Còn anh thì đíu nói khoác chứ tiền anh kiếm 1 tháng ra chỗ mày ăn nhậu với chơi phò cả năm đéo hết.
Sài Gòn rất thoáng, gái mú thì bao la, chỉ cần gặp nhau ngoài đường hợp cạ ngay buổi đầu tiên cũng tỉn nhau như thường. Thằng đi ô tô có vện đáng ô tô, thằng đi xe máy có vện kiể
u xe máy, đẹp giai thì có vện kiểu đẹp giai, xấu mù cũng có vện xứng với xấu mù, kiểu gì cũng có, đến thằng công nhân, sinh viên cũng đầy vện nữa là. Hôm nào vào Sài Gòn mang theo con vện của mày, anh bố trí tỉn trao đổi với mấy con vện văn phòng cực xinh của anh cho vui, thế nào mầy cũng lãi chán.
Địt mẹ Khoai Tây mặt \./ chó, lần sau phát biểu linh tinh nữa thì bú \./ cho chục con vện của anh nhá.



spankyji (129)

Địt \./ mẹ chi bộ học bài như cặc


An Hoang Trung Tuong (130)

Dì dậu nầy đang có dựán mới các bạn lãnhtụ, nên thờigian chăm Quán eohẹp hơn bìnhthường. Các cô chịu khó chưởi nhau gìngiữ bảnsắc Quán nhế. Thithoảng Dì lại bốt bài cho các cô chưởi nhau. Các cô mà đéo chưởi nhau thì buồn \./ cho Dì lắm lắm.



mit.annam (131)

@Rô Xinh,

Đó là một phần thực trạng của xã hội Lừa, cho phép liền ông có extra-marital relationships dư một biểu hiện của đẳng cấp/thành công/hay tính đực của tển. (Dưng liền bà thì lại không bâu giờ được offer dững option trên) 

Không kể các chị em có dững suy nghĩa sai lầm cho rằng đó lỗi tại mình không giữ được chồng, chứ không phải nhẽ ra là lỗi của tên chó dái kia.  (Hãy khoan nói đến sexual compatibility, bởi vì mọi tên có trym đều có thể bẩu rằng sâu 10, 20 năm ăn cơm nhà, tuy nhà bếp thuộc loại 5 sao, anh vẫn ăn tô hủ tíu đêm nay để chứng tỏ với bạn anh là anh cũng thuộc loại sàng điệu.)  It's in the mind-set.

Ở đây Mít chỉ muốn nói, closer sexual compatibility dẫn đến greater sexual experience, chứ hông dẫn đến một monogamous relationship vì cái nầy cần dững yếu tố khác, ngoài sex. 

@Chi bộ

Đọc bài này của Dì Tướng Mít thấy amusing ở chỗ Dì Dĩ có sự quan sát rất chi tiết về cái Bướm, và đặt cho nó dững chỉ số để dễ so sánh giữa cái liền bà có (reality) và cái liền ông thèm (dream). Từ đó có thể  để dẫn đến activities tạo ra cảm giác cực đỉnh cho cả 2 trong quan hệ tình dục.  Khen Dì một cái.  Đợi bài tiếp về cái Trym..

Là liền bà lẽ dĩ nhiên Mít hông biết về (hông để ý, hông care) về Bướm của người khác, tỉ dư của Rô Xinh, hay của Đì..hehehe dưng Mít biết rất rõ về mình, về bạn tình, và luôn cầu thị học hỏi thêm dững cái gì sẽ làm cuộc sống tình dục more enjoyable in a monogamous setting. (Khác với ho-hum sex, hay one-night stand )  Mít hông nghĩ porn là lớp học tốt cho chị em vì nó là acting, hông thật.  Dưng xem porn chung lại có thể là một loại foreplay để dẫn tới a good, clean, fun night. hehehe

Cái Dì Dĩ vẫn cho là Mít chồng hót, Mít hông thèm cãi nữa hehehe.  Chỉ số của Mít vợ Mít chồng chênh khỏang 2-4 điểm, vì có dững chỗ dư tên nầu đã nói, sâu cũng được đối với tên tển.  Thế là ổn nhé. 





Adam (132)

Địt pẹ chi bộ Bựa xem cái này đi nhế :

 

                          

 

Thằng mặt puồi này nó làm giống súc vật quá .



Bin Laden (133)

Địt mịa chi bộ khắm buổi sớm, con mịa đám vện và thím mít ngu đéo tả, nhân dưn đã có câu "lồn lạ bằng một tạ lồn củ", vện lạ dù có xấu, bửn nhưng lồn của nó vẫn là lồn lạ, hiểu ra chửa? Quanh năm suốt tháng chỉ với một cái lồn nhà thì ngán đéo thể nào tả nủi, cho nên thấy mùi lồn lạ là nhắng nhít lên ngay. Lồn mịa đám vện nhà.


nguoicali (134)

Bớ Quán Chủ, lão Li đủi ních thành Lìn iêu nhá.

Là thế nầy, hôm đó nghe mẹ nầu trong quán, âu yếm gọi thía, lão mừng phát khóc. Từ thuở bị liệt đến giờ, chả còn ai gọi lão ngọt ngào dư vậy.

Tên lão từ đây sẽ sống mãi với non sông nước Vịt, được các đức ông chồng trân trọng xướng lên trước giờ phang vện. Hehe, bạn Bác gato chưa?

Già Cẩm ôi, lão coi kỹ lại rồi. Cẩm cũng chỉ là khách quán Bựa thôi. Chủ quán mới có quyền đuổi lão nhá!



mit.annam (135)

nhân dưn đã có câu "lồn lạ bằng một tạ lồn củ", vện lạ dù có xấu, bửn nhưng lồn của nó vẫn là lồn lạ, hiểu ra chửa?@ BinDin
......................................................................................
Bởi vậy nhưn dưn mới được gọi là Lừa, đéo ai gọi nhưn dưn là Tinh Hoa hay Vàng Son bâu giờ?!   Lồn lạ lồn cũ thì dính dáng gì đến cái chỉ số của Dì TT đưa ra??!  Nhiều thằng nhưn dưn, có thể có BinDin trong đấy, sẵn sàng chọc vầu con Lừa thật nếu có cơ hội, bởi vì nó đéo nghĩ ra được cái trò gì khá hơn cho cuộc sống nghèo nàn về tinh thần của nó. hehehe




nguoicali (136)

Lẽ ra, lão thật sự không nên trở vầu quán Bựa. Dưng vì ko muốn ảnh hưởng tới người vô tội, lão xin công bố:

Account nguoicali lão chỉ tình cờ nhặt được trên mạng. Chủ cũ đã bỏ hoang từ lâu. Mong ai đó đừng khó dễ với khổ chủ thật ngoài đời.



An Hoang Trung Tuong (137)

@Mít yêu

 

Dì có khẳngđịnh chồng em hót đâu. Dì chỉ nói đừng tin liềnông, vì chả biết lúcnầu bỏn nói thật, lúcnầu bỏn hót, lúcnầu bỏn nổ oàngoạc..



An Hoang Trung Tuong (138)

Nhiều thằng giai Lừa cứ thanphiền vợ lãnhcảm.. Khi tỉn nhau vợ nằm như khúc gỗ.. Vợ sợ tỉn.. Rùi bắt vợ đi chữa bịnh, đi kiểmtra tâmlý nầykia. Rùi lấy cớ đi chơi phò hoặc ngoạitình (bấuchí Lừa tuyền múc đềtài nầy câu vìu).

 

Thựcra Dì chơi phò nhiều vì Dì quá dâm (bịnh đấy, Dì sẽ nói trong các phần sau) và kèn Dì quá khỏe, chứ bảnchất Dì không thích chơi phò, và không phải Dì ghét vện hay chê vện lãnhcảm như khúc gỗ. Dì yêu tấtcả các vện của mình cựckỳ luôn.

 

Vướnđề là bọn chó kia đéo biết cách mần cho vợ sướng. Chỉ nhằmnhằm phóng tinh xong là lăn ra ngủ, trong khi vợ mới xong món tráng miệng. Riết rồi cỏn chán ghét sếch, và đéo muốn gần chồng, chứ lãnhcảm đéo gì đâu. Cho tỉn thằng khác lại ngon ngay.

 

Nên mụcđích nhớn của loạt Sếch Tinh Hoa nầy là giúp các cô cóthể hòahợp sếch ngonlành mới các vện tới mức tốiđa, và do đó bớt nhăngnhít phòphạch.

 

Thật là nhânvăn, đúng hông?

 

 

 

 

 



Bia (139)

Thật là nhânvăn, đúng hông?
----
Đúng đúng đúng, tiếp đi bà Dì. Bà Dì cứ nhăng nhẳng như cẳng bò thui ý, sốt cả duột.


An Hoang Trung Tuong (140)

Chibộ dắm các cô thích học về coi bói coi tướng mới tửvi các cái hông?

 

Hay phết đấy.

 

Dì có lần mầnviệc mới một đốitác giàhói khoe có tài coi tướng thượngthặng. Tển bẩu tển tuyển nhânviên Key Staff tuyền bằng coi tướng chứ đéo cần bằngcấp lýlịch thithố phỏngvấn đéo gì.

 

Tển nhìn nhìn mặt Dì, rùi bẩu, anh coi tai mầy múpmúp thế kia là mầy Ẩn Tướng Kèn, chắc có bịnh Đái Dắt phỏng?

 

Dì cười háháhá, bẩu, mầy đểý anh buổi họp 60 phút mà 4 lần đi toilét chứ gì? Anh đi rửa tay cho tỉnhtáo đấy chứ đái đái cái cục cứt ý.

 

Từ sau bận bẩn, tển đéo dám nhắc gì chiện coi tướng nữa hehe.

 

 



mit.annam (141)

Vướnđề là bọn chó kia đéo biết cách mần cho vợ sướng. Chỉ nhằmnhằm phóng tinh xong là lăn ra ngủ, trong khi vợ mới xong món tráng miệng. Riết rồi cỏn chán ghét sếch, và đéo muốn gần chồng, chứ lãnhcảm đéo gì đâu. Cho tỉn thằng khác lại ngon ngay.@Dì
..............................
Một em Tôn Nữ Mít quen đã cười ruồi nói với chồng con cỏn dư sâu: "Cơm nguội nhà anh là bữa tiệc của thằng hàng xóm  đó" (Giọng Huế đặc xịt luôn, nghe mới tái tê....hehehe)

Nên mụcđích nhớn của loạt Sếch Tinh Hoa nầy là giúp các cô cóthể hòahợp sếch ngonlành mới các vện tới mức tốiđa, và do đó bớt nhăngnhít phòphạch.
.........................................................................
Yêu Dì ghê, thế mới đáng nói chứ! 






An Hoang Trung Tuong said to mit.annam 2010-07-17 15:32

Bọn họ không hòahợp sếch rùi em. Thật là cần Sếch Tinh Hoa.




mit.annam (142)

Chibộ dắm các cô thích học về coi bói coi tướng mới tửvi các cái hông?@Dì
..........................................
Sure.  Các me xừ thầy bói, xem tướng, xem đất nổi tiếng  trong Sg xưa đều đã từng qua lại với gia đình Mít. 



An Hoang Trung Tuong said to mit.annam 2010-07-17 15:31

Liềnbà biết coi bói là một thếmạnh tìnhdục đángkể.

 




Gia_lamcam (143)

Già Cẩm ôi, lão coi kỹ lại rồi. Cẩm cũng chỉ là khách quán Bựa thôi. Chủ quán mới có quyền đuổi lão nhá!@tên Li (hay Lìn iêu)
Là sao? là sao?
Anh đã dọa đuổi hắn à?


Cocacola (144)

Vướnđề là bọn chó kia đéo biết cách mần cho vợ sướng. Chỉ nhằmnhằm phóng tinh xong là lăn ra ngủ@ Dì Bựa
Ờ, Dì mầy nói cũng đúng, thỉnh thoảng anh buồn chân cũng ghé qua web trẻ thơ, tìm hiểu tâm tư tình cảm chị em chúng mình. 
Nghe chị em than phiền với nhau hài vãi: Bao nhiêu năm nay sống với anh ảnh, chuyên cởi quần mình bằng ... chân! Hôm nào mặc váy ngủ thì hắn ta còn nhàn nữa! 
Hehe, công nhận phe ta có nhiều quái nhân thật sự. Cò lả có biết một nhạc sĩ Lừa, viết nhạc tình yêu thì thôi rồi, mướt lắm. Ngoài đời thì ôi thôi, hắn như dân giang hồ và đặc biệt 7 ngày mới chịu tắm một lần!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-07-17 15:30

Cửi quần vợ bằng chân hông phải vì lười, mà đó là một sởthích tìnhdục.

 

Em nầu thanphiền câu đó thì chả biết gì về sếch tinhhoa.




Gia_lamcam (145)

Là thân Lừa, anh đọc được mẩu chiện về thân Cò nầy, thấy hay hay (không biết Cò có tiến hóa hơn Lừa không?).
Anh xì bam phát vầu quán nầy, hy vọng trong đám bựa có tên nầu là Roanh nhưn có nhựn xét gì về sự hơn kém, khác biệt nầu giữa Cò và Lừa.
Mẹ, cả tuần ra vào quán, thấy mãi món sếch siếc, chén phè.
Sư bố tên chủ quán.
Hép phăn!



An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-07-17 15:28

À chiện kinhdoanh lừalọc thì lúc rảnh Dì kể cho Cẩm Hói nghe vôkhối.




cuchuoiSG (146)

Chibộ dắm các cô thích học về coi bói coi tướng mới tửvi các cái hông? @Dì Dắm
-------------------------------------
Tướng số với tử vi cái dắm cái dắm, định mệnh mẹ nó rồi, coi cũng chỉ biết là thế, thay đủi được buồi gì đâu. Phúc đến đâu hưởng đến đó. Thằng nầu còn tin-tin, biết món coi tướng chọn được con vợ vượng phu may ra đổi đời, chứ già-hói thì còn mần đíu chi được nữa. Mà gặp được con vợ vượng phu cũng là 1 định mệnh, đời nó cứ móc xích mẹ vào vứi nhau, đéo gỡ được.
Anh thì chỉ thích cái món Feng-sủi mới Tử bình, thêm tí cái Dịch để kiểm chứng cho yên tâm, xoay xoay, chuyển chuyển cho số nó đỡ thối một tí, chứ Tử vi là anh cạch, đíu chơi.
Mả mẹ chi bộ thích thì bẩu thằng Dì truyền cho tí dắm làm vốn.
" Đời có lúc thịnh lúc suy
Lúc cưỡi bạch mã lúc phi \./ mèo".



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2010-07-17 15:27

Ừa lúc nầu Dì dậy Bốc Phệ cho nó mấu chiếnđấu.




cathnga (147)

Nên mụcđích nhớn của loạt Sếch Tinh Hoa nầy là giúp các cô cóthể hòahợp sếch ngonlành mới các vện tới mức tốiđa, và do đó bớt nhăngnhít phòphạch. @ Trung Tướng

Ngụy biện thôi, hòa hợp đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Càng hòa hợp về sex, thì càng có nhiều vấn đề như ghen tuông, thù hận, tự tử v.v... Nếu là một tinh hoa từ bản chất thì độ nhảy cảm, sự tinh tế trong kiến thức tình dục rất tự nhiên là đủ cho đối tác hoặc phối hợp tốt với đối tác. Còn là một con lừa về bản chất thì tới 99% là không thể giáo dục.  




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-07-17 15:26

Triết quá triết quá chả hiểu gì.




An Hoàng Thiếu Tướng (148)

Em Nga đúng là Vàng Son nói câu nầu chết mẹ Dì Bựa câu ý hố hố hố Thím yêu em!


cuchuoiSG (149)

Hôm nay, cơ quan tổ chức đi nghỉ mát Nha Trang. Chỗ nầy, Chuối đi công tác, chơi phò, đái ỉa không biết bao nhiêu lần rồi, chán nên kiếu bận ở nhà. Sáng giờ chưa ló mặt ra đường, điểm tâm, cơm nước vện lo liệu xong, osin tuyền bưng đến tận mồm, hết xem phim rồi chăm cây kiểng, tự nhiên thấy nhạt:
Ở nhà lâu thấy bùi ngùi,
Tự nhiên lại muốn vác buồi đi rông.

Thôi, Chuối đi gái mú, văn nghệ văn gừng tí cho đời thêm tâu nhã,  có gì hay ho lát về phọt cho chi bộ thum thủm nghe chơi.



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2010-07-17 15:25

Tintin 9x thế đéo nầu lại có vện rùi? Nổ à?




An Hoàng Thiếu Tướng (150)

Dì Bựa thuê bầnnông đẩy xe nầy hố hố:






An Hoàng Thiếu Tướng (151)



Bin Laden (152)

Địt mịa chi bộ dắm buổi sớm.
"Nên mụcđích nhớn của loạt Sếch Tinh Hoa nầy là giúp các cô cóthể hòahợp sếch ngonlành mới các vện tới mức tốiđa, và do đó bớt nhăngnhít phòphạch." @ Dắm thối

Địt mịa đã lên đây mà còn bày đặt tự lừa mình và lừa người, đúng là lừa bản chất.

Thằng đéo nầu mà không thèm lồn lạ hử??? Cái lồn nhà là nghĩa vụ thui, cũng bày đặt hùng hục bú liếm dộng cừ ... để chỉ làm vui lòng con vện thối ở nhà thui chứ thèm cái điếu. Địt mịa chi bộ dắm thối lần nữa.



An Hoang Trung Tuong said to Bin Laden 2010-07-17 14:59

Bắtquảtang FCSQ của cô mới vện chênh nhau 28 nhát hehe sure. Đời sếch vợchồng cô thế là thấtbại. Chiabuồn.




Cocacola (153)

@Nga
Em nói thế không đúng rồi, thím Thiếu mầy vỗ tay cái giề?
Anh quý nhất Dì Bựa ở tính chuyên nghiệp, mần xiền cũng vậy mà mần xình cũng phải thế!
Của quý thứ hai là Dì dỉ share trải nghiệm và nghiên cứu của mình cho chi bộ, không phải đứa nào được trời cho số hưởng cũng đều tận dụng để nghiên cứu trên diện rộng, trên một cỡ mẫu lớn để công bố như Dỉ đâu
Đặc trưng bần nông Lừa làm làm cái gì cũng điếu chiên nghiệp, sau đó thì lấy tình cảm vươn vươn để lấp liếm bù vào. Rằng thiếu hòa hợp thể xác nhưng còn hòa hợp tinh thần vươn vươn. Dất là ngụy biện!
Đặc trưng bần nông thứ hai là giấu trải nghiệm của mình và lấp liếm: đó là chuyện riêng tao, với tao nó khác !
Các chỉ số Gì của Dì dỉ chứng tỏ hắn chuyên nghiệp trong vụ này, chi bộ đừng cãi!
Anh chỉ phản đối Dỉ khi Dỉ bảo: nếu chênh quá 14 thì cuộc sống sếch quá thất bại.
Kết luận đó không đúng, cái mà anh và Nhất kỳ vọng là sau khi đưa ra chỉ số Gì thì sang skills, Dì dỉ bảo: skill này có thể rút ngắn chênh lệch chỉ số Gì 10 đơn vị, skill kia sẽ rút ngắn chỉ số Gì 12 đơn vị v.v.. chẳng hạn.
Chứ đưa ra thế rồi bảo người ta ngon hay thất bại thì quả dở hơi, người trong cuộc cũng biết rồi chứ đợi đéo gì đánh giá chỉ số Gì rồi mới biết.
Tỉ như anh thích ăn steak, nhưng lại phải ăn chay. Thế thì giữa cái desire của anh trong lòng và dĩa rau muống luộc trước mặt, nó có khoảng cách quá lớn. Nhưng đó là thực tế.
Thế nên người đầu bếp bây giờ có thể khéo léo chế cho anh một miếng steak chay, anh vưỡn ăn chay, lại giảm bớt được nỗi niềm thèm steak. Đó mới chính là sự chuyên nghiệp trong giải quyết vấn đề.




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-07-17 15:02

Lả phải học thêm các bài sau rùi sure. Chibuồn mới Lả vì FCSQ chênh hehe.




cathnga (154)

@ Cò Lả: Cho dù ý kiến của Trung Tướng hay ý kiến của anh cũng chỉ là ý kiến từ 1 phía. Mần tình phải có sự công nhận của từ 2 phía. Nếu không ai cần nghe ý kiến từ phía kia, thì mọi nghiên cứu đối với vấn đề nầy chỉ là cứt chó.

Tại sao Trung Tướng có nhiều vện, chỉ đơn giản là Trung Tướng không thể hòa hợp được, bởi Trung Tướng quá vô tâm và hời hợt (cái nầy là trích lời của Trung Tướng)

Em Nga chả muốn nói dài dòng, nhưng em Nga cho 1 ví dụ minh họa vậy, lý thuyết nhiều chán bỏ bà:

Romeo mần tình với Juliet, khi đạt cực điểm, chàng "rên la" những vần thơ lãng mạn và được nàng hưởng ứng.

Nhưng chẳng may Romeo có hôm giận dỗi với nàng, chàng đau khổ và mần tình với thị Nở, khi lên tới cực điểm chàng "rên lên" những vần thơ thì Nở vả cho mấy cái vào a lô. Chàng cực kỳ đau khổ và bị tổn thương.

@ Thiếu Tướng: Không ai có thể không yêu một đệ tử Đại Pháp chân chính cả.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-07-17 15:03

Hehe triết nhở.




Cocacola (155)

Tại sao Trung Tướng có nhiều vện, chỉ đơn giản là Trung Tướng không thể hòa hợp được, bởi Trung Tướng quá vô tâm và hời hợt @ Em Nga
Mệnh đề em đưa ra không có logic, cho nên em lập luận không vững!
Anh cũng không thể hòa hợp được này, anh cũng vô tâm và hời hợt nè, thế nhưng sao anh kiếm không ra vện?
Có lần anh cũng đã nói tại sao hắn nhiều vện, hắn đã nủi giận, chửi anh xối xả
Hehe, Dì Bựa giận đáng yêu phết ! Dỉ chửi anh y chang em vện anh ở nhà chửi anh khi ẻm giận ! Hehe, nghe phê phết!
Anh nói rồi: có thể kiếp trước hắn là một em phò Chính ủy, giai chơi là phê kèn tê tái, thế nên giai kiếm hắn nườm nượp. Có xiền hắn lại rộng lượng bố thí cho giai gần xa
Vì công đức ấy nên kiếp nầy hắn được làm giai Trung Tướng, được gái xa gần nườm nượp đem hàng tới cho hắn phê kèn. Do đem xiền bố thí rộng rãi kiếp trước, Dỉ lại được giàu có, chi bộ đừng gato!
Vì công đức dày công nghiên cứu sưu tầm phổ biến kiến thức cho chi bộ ở kiếp này nên có thể kiếp sau Dì Bựa lại được nâng cấp lên một tầm cao mới. Là tầm gì? Anh biết điếu!
Còn như anh, kiếp trước anh tu, chẳng làm gái nầu sướng cả nên kiếp nầy kiếm được mỗi con vện ở nhà là may rồi. Tu thường nghèo, tiền đâu bố thí. Thế nên kiếp này anh kiếm tiền khó khăn. Thế thôi, có gì lăn tăn!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-07-17 15:05

Hehe trầmngâm yêu thế chứ.




mit.annam (156)

Anh chỉ phản đối Dỉ khi Dỉ bảo: nếu chênh quá 14 thì cuộc sống sếch quá thất bại.@Cò Lả
......................................................
Nhẽ đâu Lả với em vện nhà lại chênh nhâu đến trên 14 points? Chia buồn, chia buồn nhe hehehe....(just joking!) 







An Hoang Trung Tuong said to mit.annam 2010-07-17 15:08

Đúng là vậy đó Mít yêu. Nhà Lả chênh FCSQ nhiều, dưng Lả lại nhát gái (chắc hận con vện cũ 8x như tétát nên hận liềnbà luôn), nên vưỡn cứ tự coi là hông thấtbại thôi.




cathnga (157)

Tại sao Trung Tướng có nhiều vện, chỉ đơn giản là Trung Tướng không thể hòa hợp được, bởi Trung Tướng quá vô tâm và hời hợt @ Em Nga


Mệnh đề em đưa ra không có logic, cho nên em lập luận không vững!   Giai Tinh hoa là giai có được vện yêu và được vện yêu. Giai mà có nhiều vện và bị vện đá là giai đĩ hoặc Sở khanh. Hoặc loại dâm như Trung Tướng thì là giai "phò", chả khác gì các em phò cứ phải mần tình để thỏa mãn bộ phận sinh dục. Em Nga tạm thời khái niệm thế nhế.



An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-07-17 15:09

Dì bị bịnh Dâm hehe.




Cocacola (158)

Bão Conson sẽ ghé thủ đô thăm lăng Cụ, cho nên Bựa viên thủ đô chuẩn bị đèn dầu, mì gói, nước chai v.v.. đi nhá!
Riêng Dì Bựa nên chuẩn bị vài vện, trời mưa đường ngập, cúp điện không vầu quán bựa, có tâm sự thì cũng có chỗ có nơi mà trút ! Nhế!
Nếu Bựa cần, anh sẽ gửi gấp ra cho Bựa đôi dép lào chính tông của anh, chắc chắn nó sẽ hữu dụng hơn đôi giày bẹn bê sành điệu mà Dì mầy vưỡn mang.
Nữa, anh cũng có thể gửi chiếc xuồng tam bản đuôi tôm của bà ngoại của vện anh ra thay cho chiếc Bentley mà Bựa hay dùng. Tay lái gật gù trợ lực thích lắm. Sure.
Nhờ Dì mầy chuyển nhời đến mới các lãnh đạo thủ đô là: Hà Nội ngập? Không sao, bình tĩnh, bình tĩnh ! Thủ đô Singapore của thằng Sin mọi "thế giới thứ nhất trong lòng thế giới thứ ba" cũng ngập này! 
http://sg.yfittopostblog.com/2010/07/16/mr-browns-brilliant-take-on-the-singapore-floods/ 
Ngày mai các anh ảnh có thể tương hình lên và chém gió là "các thủ đô có IQ cao đều có lụt cả!"                      



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-07-17 15:15

Lả kém về địalý nhở. Bão càng nhớn thì mưa càng ít. Sau bão sẽ có mưa, dưng chỉ lairai. Sợ nhất là nóng một thờigian dài, rùi sập mưa.

 

Ngập thì đến bọn châu Âu, thànhphố tuyền xây trên đồi, mà có lúc vưỡn bị (cống tắc, thoát đéo kịp). Dưng bỏn 50, 100 năm thậmchí 1000 năm mới bị một nhát. Còn Hà Nội thì một năm bét nhất cũng 50 nhát ngập.

 

Chỉ cần mưa liền 20 phút là HN ngập.




EURO (159)

Đi nguyên 2ngày về mà thấy chibộ vẫn khôngcó gì mới vậy? Chán quá đê. Dì ơi, nhân lớp sếch này dì bốt luôn vài quả về các dạng biếnthái tìnhdục cho chibộ thamkhảo đi, vì bữa trứoc chỉ tranhcãi về loạndâm phôtrưong thôi mà em bị 1 tên tinhhoa chửi xaxả tội bấtđồng quanđiểm dù lýlẽ của hắn như dắmxịt đấy.
Chủđề này cũng khá thiếtthực đó nha Dì, hoặc Dì bốt qua phầnkhác đi, Bựa viên cãinhau về \./ nghe có vẻ cũng nhạt rùi đó.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-07-17 15:16

Đã bẩu là Sếch Tinh Hoa thì cái gì cũng có em ạ.




Cocacola (160)

@Em Nga:
Về mặt logic, trong lập luận em lại sai về định nghĩa (definition) rồi!
Thôi, anh không cãi em nữa! Mất công em nói anh hạ nhục gái, chứ sự thực là anh thích làm nhục gái hơn (theo nghĩa đen, hehe!)
Đấy, chi bộ có thấy chính sách "ngu gái" của Nho giáo nó di hại sâu sắc đến mức nầu chưa? Các nước nầu bám vầu nó đều mạt và không cất đầu lên được! Vì sâu, vì sâu?
Gái khôn -> nuôi dạy con tốt -> thế hệ sau sẽ hơn thế hệ trước. Và ngược lại!
Anh mà ngồi ghế anh Gì Dũng, anh sẽ xin Quốc hội chế độ "khuyến học" đặc biệt cho gái : Từ mẫu giáo cho đến tiến sĩ, giảm học phí cho gái một nửa, và tăng học bổng cho gái gấp đôi!
Trước mắt anh đã áp dụng chế độ này tại gia!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-07-17 15:19

Chínhsách ý Dì ủnghộ. Gái phải luôn nhận được quyền ưutiên gấp vài lần giai.




cathnga (161)

Anh cũng không thể hòa hợp được này, anh cũng vô tâm và hời hợt nè, thế nhưng sao anh kiếm không ra vện? ..... Còn như anh, kiếp trước anh tu, chẳng làm gái nầu sướng cả nên kiếp nầy kiếm được mỗi con vện ở nhà là may rồi.  


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-07-17 15:19

Là sâu?




Cocacola (162)

Bão Conson sẽ oánh trực diện vầu Cẩm Phả tối nay. Bựa nầu ở Cẩm Phả nên cẩn thận

Dự Báo cho Cẩm Phả -- Từ 7 giờ VN Thứ Bảy : Ngày 17/ 7/2010

Ngày Hôm Nay : Mưa giông 37 mm ... Mây nhiều ... Gió to 58 km/giờ , Giật 70 km/giờ ... Nhiệt Độ Cao Ban Ngày 30 C ...

Đêm Nay : Mưa giông 96 mm ... Có mây ... Gió to 62 km/giờ , Giật 72 km/giờ ... Nhiệt Độ Thấp Tối Nay 27 C ...

Chủ Nhật : Mưa giông 17 mm ... Mây nhiều ... Gió mạnh 43 km/giờ , Giật 55 km/giờ ... Nhiệt Độ Cao Ngày Mai 30 C ...

Đêm Chủ Nhật : Mưa giông 15 mm ... Có mây ... Gió 34 km/giờ ... Nhiệt Độ Thấp Ban Đêm Chủ Nhật 29 C ...


Trong khi Hà Nội của Dì thì hưởng xái chút chút thôi à. Bình tĩnh, bình tĩnh !

Dự Báo cho HÀ NỘI -- Từ 7 giờ VN Thứ Bảy : Ngày 17/ 7/2010

Ngày Hôm Nay : Mưa phùn ... Có mây ... Gió 26 km/giờ ... Nhiệt Độ Cao Ban Ngày 32 C ...

Đêm Nay : Mưa giông 49 mm ... Có mây ... Gió 29 km/giờ ... Nhiệt Độ Thấp Tối Nay 25 C ...

Chủ Nhật : Mưa 25 mm ... Mây nhiều ... Gió 20 km/giờ ... Nhiệt Độ Cao Ngày Mai 30 C ...





An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-07-17 15:21

Bão thì chỉ sợ mất điện thôi chứ có gì đâu. Mưa dưới 100mm cũng hông sợ, vì chỉ có dững vùng chuyên-ngập mới bị ngập. Phải từ 150mm giở lên thì HN mới ngập toàndiện.




cathnga (163)

@ Cò Lả: Đã vào tới quán Bựa thì tranh luận tới cùng đi. Nếu có lý thì em Nga công nhận. Chưa đúng thì em Nga càng phải học hỏi sao phải rào trước đón sau. Em Nga chả hiểu cái đếch. Chán bỏ mịa!!!!


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-07-17 15:22

Em đừng xúi tển. Tển húng lên lại chưởi gái xoexóe là Dì ghét lắm đó hehe.




An Hoang Trung Tuong (164)

Dì đã bẩu là loạt Sếch Tinh Hoa nầy cáigì cũng có.

 

Từ dững món sởthích bệnhhoạn (em Gô bẩu là biếnthái) như khoe kèn (hoặc tỉn nhau) nơi côngcộng, tỉn trước mặt concái, tỉn súcvật.., tới dững phongtrào hoặc tậpquán sếch kỳquặc của vài bộtộc vài giaiđoạn lịchsử.., rùi cả dững chứng bịnh sếch hiếm gặp như chỉ thích tỉn vầu lưng hay cằm.., đều có hết.



Cocacola (165)

Sư bố Dì Bựa dìm hàng anh nhá! Dì phán anh cứ như lão đối tác phán Dì đái dắt ý!
Chỉ nói đúng từ đoạn nhát gái trở đi thôi! Phần đầu sai bét!
Sao Dì chẳng chịu nghĩ là anh mê gái, tức Dâm giống Dì ý, nhưng hoàn cảnh không cho phép!
Thấy vào toilet là cứ đoán người ta đi đái hoặc đi ỉa thôi à!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-07-17 18:01

Không nhẽ Lả vầu toilét cũng để dửa tay hehe? 




An Hoàng Thiếu Tướng (166)

Dì Bựa thử đoán xem chỉsố Sếch của Thím mới vện là nầu nầu?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-07-17 18:03

Dễ đoán FCSQ của Thiếu Bựa vầu quãng 30-32, còn vện của thỉm thì biết là em đéo nầu đâu mà đoán?




An Hoàng Thiếu Tướng (167)









An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-07-17 18:04

Em nầy FCSQ quãng 24-28, không phải gu của Dì.




Cocacola (168)

Em nầy FCSQ quãng 24-28, không phải gu của Dì@ Bựa
Ơ, thế nhưng lại đúng món anh thích đấy Dì mầy! Gặp món nầy hả, anh nhai một lúc cả hai em, nhai luôn cả xương cho giòn! Hay là anh đương vã nên thấy món nầu cũng ngon? Bi kịch quá đi!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-07-17 19:46

Lả thích theo mặt và da, chứ có theo FCSQ đâu.




An Hoàng Thiếu Tướng (169)



Dễ đoán FCSQ của Thiếu Bựa vầu quãng 30-32, còn vện của thỉm thì biết là em đéo nầu đâu mà đoán?

Thím tính ra có 24 à Dì ơi! 








An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-07-17 19:45

Ừa Dì đoán mò mà. Dưng nếu 24-25 thì chắcchắc thuộc típ Lừa tintin phổthông rùi.




cuchuoiSG (170)

Dì phán anh cứ như lão đối tác phán Dì đái dắt ý!@ Lả
-----------------------------
Tên Trung Tiện không phải bị đái dắt mà bị bệnh són đái 15 phút phải đi 1 lần, đéo trị được, kiểu kỹ nữ Hạnh Xuân đời Tống í. Bởi vậy nên tên tển thuộc loại thông minh, nhân diện tốt nhưng lại thấp lùn và thỉnh thoảng bị thần quynh vật vã, chỉ làm thương gia chứ đíu làm quan nhớn được. Âu cũng là cái số, chắc do nghiệp chướng
kiếp trước làm phò gây ra kiếp này phải trả.


mit.annam (171)

Liềnbà biết coi bói là một thếmạnh tìnhdục đángkể.@Dì
.........................................................
Hmmm
Dì lại làm Mít tò mò rùi....



mit.annam (172)

Bão Conson sẽ ghé thủ đô thăm lăng Cụ, cho nên Bựa viên thủ đô chuẩn bị đèn dầu, mì gói, nước chai v.v.. đi nhá!@Lả
................................................
Lả lại cười trên sự đau khổ của dân Thủ Đô rùi.  Đã nói Hà Nội vài chục năm nữa sẽ có dự án biến Thủ Đô thành Venice of the Orient mà.  Lúc ấy Lả ngồi trong SG chỉ biết ghen ghen ghen mà thôi. hehehe

Mà hỏi Dì TT là mỗi lần ngập lụt dư vậy tiền bảo trì xe hơi chắc cũng ngặt?  Chỗ làng Cam Mít ở, lúc nầu tụi nó cũng dặn nhau đi mua xe cũ phải coi chừng loại flood-damaged cars. 
PREVIOUS POST