Sángtạohọc: Sáng Tạo Học (#2) :P2



Sángtạohọc: Sáng Tạo Học (#2)

An Hoang Trung Tuong
*Giáo-dục 2010-07-05 15:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ (Phần 1 xem ở đây) *** B. Sángtạohọc Cănbản (i) Phươngphápluận Sángtạo Trung Tướng xâydựng 56 phươngpháp sángtạo thuộc 7 môhình, ápdụng mọi lĩnhvực. 1. Môhình Sốhọc Sángtạo gồm 4 phươngpháp kýhiệu A1-A4. 2. Môhình Hìnhhọc Sángtạo gồm 6 phươngpháp kýhiệu G1-G6. 3. Môhình Cơhọc Sángtạo gồm 6 phươngpháp kýhiệu M1-M6. 4. Môhình Triếthọc...

466 Comments (Page 2/3)

An Hoang Trung Tuong (201)

Háhá Dì cười lòi dắm mới các cô Hục Lét Xung Lét.

 

Địt\./mẹ các cô, muốn mau thành Tinh Hoa mà không bắtchước Tinh Hoa thì tự nghĩ ra chiêu à địt\./bố các cô chứ.

 

Bigiờ Khoaitây nó ăn cơm ngậm mồm, còn Lừa ăn cơm há mồm. Thế ý các cô là phải ăn cơm há 1/2 mồm cho nó khỏi bầyđàn hay sâu địt\./bu các cô.

 

Địtmẹ muốn chóng Tinh Hoa, thì cứ thấy cái gì tinhhoa của Tinh Hoa cứ thế mà học theo. Nhật Hàn nó cũng chỉ thế mà thượngđẳng.

 

Địt\./mẹ giống súcvật lại chê mần theo người là họcđòi hehe phòi mẹ dắm.

 

Các cô chúý, adua bầnnông là Bầy Đàn, còn adua tinhhoa là Tinh Hoa rõ chửa.

 



An Hoang Trung Tuong (202)

Chiện của cô Xung là chiện ngụngôn phò, chỉ dùng để kể cho phò nghe trước khi tỉn.

 



LUUMANH (203)

Hố hố . Địt mẹ Sung, anh yêu mày nhất,   chởi đúng địt chịu được đến chi bộ còn bầy đàn bần Lông Lỗ Đít thì còn địt gì mà nói nữa . Tối thưởng, anh sóc lọ cho mày nhéNghĩ chết cười, thằng Tướng lúc cay lên sọ bé bằng hạt cặc chởi  địt bằng thằng  Lông Lỗ Đít , Mẹ thằng Tướng bình tĩnh mà chửi cho anh còn bầy đàn


Old Sung (204)

Địt Cụ Bựa cũng chả còn cái võ \./ gì hơn là to mồm!
Địt cụ Bựa, đánh tráo khái niệm nó vừa vừa chứ. Nếu ngu mà đéo hiểu anh nói gì thì câm mẹ nó mõm lạiHãm lìn.


hùng hục (205)

Các cô chúý, adua bầnnông là Bầy Đàn, còn adua tinhhoa là Tinh Hoa rõ chửa.@bựa
Nghe có lý nhở hớ hớ! Dưng cứ quẩn quẩn thế đéo nào ấy bựa ạ! Địt pẹ bựa nhẽ vụ xưng dì cũng là tinh hoa, cũng để chi bộ adua tinh hoa!?!?!?


Old Sung (206)

Bựa càng chửi to thì anh càng thấy mầy tintin giống thằng Thiếu hãm thui.


LUUMANH (207)

Hố hố địt mẹ Tướng ghét món rít thuốc, bú bia ngoài quán đúng là bần Lông Lỗ Đít . Địt mẹ, văn hóa quần chúng mà địt biết thưởng thức thì làm lồn gì đòi làm Tinh Hoa . Địt mẹ, có khi vào quán bia nó lại chửicho "Địt pẹ mầy quay hả địt pẹ thằng chó địt lồn mẹ mầy oát-iu-oan". 


An Hoang Trung Tuong (208)

Tómlại Dì là Tinh Hoa, các cô mà không theo Dì thì chỉ có ăn cứt ăn cứt hehe tên nầu phảnđối chứngminh coi.



cuchuoiSG (209)

Địt cụ thằng Thiếu Bựa!

Chưởi thằng Thiếu có mà chưởi cả ngày, tin-tin đéo ra tin-tin, già-hói đéo ra già-hói, mày khoe bạn toàn làm to, đầu mày toàn bã đậu mà mỗi con vện dạy tiếng Nhựt thôi cũng đéo giải quyết được phải lên đây hô hoán. Nội cái nick thôi là thấy An hoàng Thiếu Bựa của mày là đã thấy đã adua theo thằng Dì Dắm bỏ mẹ rồi. Cứ mở mồm ra là chưởi Lừa thế này thế nọ, cái đất nước mấy nghìn năm Tàu khựa đô hộ, nội chiến, rồi đến Pháp, Mẽo đè đầu cưỡi cổ thì giờ mày có cơm đổ vào vào mồm đã là may lắm rồi chứ nói gì đến tinh hoa. Thằng Dì Dắm đi Đông đi Tây từ lúc chưa biết mặc quần sịp, về ngoang ngoác mở mồm chưởi còn thông cảm được vì nó đéo biết gì sất, còn mày chưởi dép Lào lừa là bần nông là hạ đẳng, mày học đòi Khoai Tây đi xăng-đan, mày có giỏi thì mặc quần sịp như Tây mà vào Nhà thờ, đền chùa, miếu mạo xem người ta có vạc mặt rồi chưởi cha mày lên không hả?
Định đéo chưởi mày để mang tiếng bầy đàn nhưng thật ra Chuối tao đã chưởi mày từ lâu rồi chứ đéo phải hôm nay, lỡ rồi đéo chưởi nhịn đéo được.
Dừng đi uống nước cho thấm giọng vào chưởi tiếp, đéo mẹ thằng Thiếu.



Old Sung (210)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 29 phút

Tómlại Dì là Tinh Hoa, các cô mà không theo Dì thì chỉ có ăn cứt ăn cứt hehe tên nầu phảnđối chứngminh coi.

-----------

Địt mẹ, Dì đùa hay giời nóng quá thần quynh mịa nó rùi?




hùng hục (211)

Tómlại Dì là Tinh Hoa, các cô mà không theo Dì thì chỉ có ăn cứt ăn cứt hehe tên nầu phảnđối chứngminh coi.@bựaHố hố địt mẹ dì, đéo mẹ chết cười!


trời mưa kẹt xe (212)

Để Xe xưng Chú gọi các cô là bác nhế?
Chú thấy các bác hãm lìn cực, đéo gì mà cứ sợ a dua a còng nhỉ? Thấy hay thì cứ bắt chước chứ có mẹ gì phải ngại.
Thật Chú thấy xưng hô kiểu này hay chứ, nó vui vui, chả lẽ các bác đéo muốn vui à?



cuchuoiSG (213)

Lại đéo mẹ thằng Thiếu Bựa và thằng Dì Dắm!

Anh đéo phủ nhận thằng Dì Dắm có những tư tưởng tiến bộ do góp nhặt, liếm láp, lượm lặt được từ Khoai Tây hồi chưa mặc sịp. Nhưng tiếp thu sự tiến bộ đéo nhất thiết phải theo từng chi tiết kiểu như thằng Dì ỉa đéo chùi đít bằng lá chuối thì Thiếu mày cũng để vậy mà mặc quần vào, thấy thằng Dì Dắm ăn chè lam khen ngon, Thiếu mày cũng bốc cứt chó bỏ vào mồm. Tiến bộ là sự tiếp thu có chọn lọc chứ đéo phải bắt chước và bê nguyên xi, cái cặc gì của thằng Dì Dắm cũng cho là đúng, cái buồi gì thằng Dì Dắm chưởi mày cũng sủa theo. Như thế thì giỏi lắm mày cũng chỉ bằng được thằng Dì Dắm thần kinh chứ làm đíu gì hơn được để mà vỗ ngực xưng tinh hoa với cả thượng đẳng. Học cái hay để giỏi hơn thằng mình học chứ đíu phải chỉ để bằng nó đâu Thiếu bựa đầu bã đậu ngu hơn bò ạ. Chưởi mày lắm mỏi tay Chuối tao nhưng chưởi cho mày sáng cái đầu ra và thằng Dì Dắm bớt thần kinh đi thì có mỏi nấy chứ mỏi nữa vẫn phải chưởi.
Mả cha thằng Thiếu Bựa, \./ mẹ thằng Dì Dắm.



nhi_nho (214)



Thiếu ơi mầy có biết con mẻ bần nông ngồi sau xe kia là ai không mầy?


LUUMANH (215)

Ơ địt mẹ Lông Lỗ Đít, nói vậy anh là bố Lông Lỗ Đít Tinh Hoa . Không phải thì chứng minh đi .Vừa ăn tý cặc đã vừa cùn, vừa bần . Sư bố cô , hãm lìn 


Cu (216)

Địt cụ chi bộ phát nữa !
Yahô phò post mãi đéo được.



LUUMANH (217)

Để Xe xưng Chú gọi các cô là bác nhế?
Chú thấy các bác hãm lìn cực, đéo gì mà cứ sợ a dua a còng nhỉ? Thấy hay thì cứ bắt chước chứ có mẹ gì phải ngại. 
Thật Chú thấy xưng hô kiểu này hay chứ, nó vui vui, chả lẽ các bác đéo muốn vui à? @ XE
Địt mẹ xe tầu , mày đúng là thằng Lông Lỗ Đít . Mày thích kêu thế địt nào chả được. mấy thằng Xung buồi, Hục cặc , Chuối lồn nó chỉ lấy cách xưng gọi làm ví dụ thôi .Vui cái cặc, hãm lồn 


minhhuong (218)


Từ khi vào quán chót xưng em, thế là cứ em suốt em mãi em forever, nhàm chán bỏ mẹ.
Hục đéo biết à? Khi mà thấy phong trào đổi danh xưng của TT và các bựa viên, Chị mừng hú dư bắt được vàng, hố hố. Đổi từ Em sang xưng Chị mà đéo thấy đứa nào kêu cả rằng Chị tinh tướng rằng Chị tinh vi, hố hố hố hố sướng vãi!


EURO (219)

Túm cái quần lại là chibộ ngày càng hãm lìn đéo ra thểthống cốngrãnh \./ gì cả. Nên nhớ ngày có hàng ngàn lượt tintin vầu đây hóng đó, cãichửi nhau toàn chiện trời ơi đéo ra gì.
Dì Tưóng thấy nóngbức mệtmỏi quá thì đóng mẹ cửaquán cho lành đê. Không thôi đổi đềtài địnhhưóng chínhchuyên cho chibộ chứ dạo này nói không nịnh chibộ xuống dốc đéo tả.


vô thần (220)

Sư bố chibộ toàn tên thối mồm chửi hằn học quá là đéo tốt đéo tốt...

Dõdàng là lão Bựa hói đã hiểu sai hoặc cố tình hiểu sai ý của 2 cô lét Xung, Hục còn đéo? Việc lão tự nhựn mềnh là Tinh Hoa thì còn chấpnhựn được chứ còn phảnứng của lão với 2 cô lét là ve dzi bét. ĐM lão hói phát...



vô thần (221)

Đm chán zahu phò quá...cồng lên nhiều lão Hói xóa hộ nhế


minhhuong (222)

Đi chơi bận quá đéo kịp đọc cả bài lẫn còm, mới kịp đọc dăm cái còm, hì hì.Thôi để đi nghỉ về rồi đọc hết 1 thể, hị hị



Cocacola (223)

Không thôi đổi đềtài địnhhưóng chínhchuyên cho chibộ chứ dạo này nói không nịnh chibộ xuống dốc đéo tả @ Gô
Em Gô xinh đánh giá Quán Bựa và Bựa viên cao quá.
Thực ra Quán Bựa là dòng sông, còn Bựa viên là những cục c. lềnh bềnh trên sông, không lên mà chẳng xuống bao giờ!


Cocacola (224)

@ Gô Xinh: tặng Gô nè
Em như cục c. trôi sôngAnh như con chó chạy rông trên bờVì mê c., mãi dại khờCho nên chó cứ lờ đờ như ... em!


EURO (225)

@ Cò Lả, vưỡn chungkiên với em hả? mình đong nhau nhế, kệ bà chibộ hãm.

Anh như con chó chạy rông
bắt về em  thiến, yêu không hỡi chàng?
Yêu anh, cứ phải sonvàng
Dạikhờ là đủ, cần hàng làm chi?

Phải không anh? hehe đồ bị gái 8x thiến .




EURO (226)

2 Ku đi Lả:

Đêm
Đéo có mặt giời
CòLả dởhơi
hãm vãi.




EURO (227)

Cúpđiện
Luânphiên
Nóng như đói xiền
Cò Lả phát điên
Muốn tự thiến





An Hoàng Thiếu Tướng (228)

Sâu cô Chuối lét lại sosánh chiện đi dép sandal (quai hậu) mới cả chiện mặc sịp vô chùa, nhàthờ,.... được ta?

Thím hoangmang quá đi!


Quả ảnh của cô Nhố đẹp thế, Giô-Li hả cô? Nó đi dép đéo gì trông cứ như dép Lào (tiếng Mẽo là đéo gì flip-flop hay gì?) thế hử?




Cocacola (229)

1 ku còn muốn phát điên

2 ku nếu vã, quá ghiền ... thì sao?

"Bỗng dưng muốn ...chén!" bánh bao

Giữa đêm lạnh ngắt, biết đào nơi mô?


EURO (230)

hehe

Giữa đêm muốn chén bánh bao
tội thay Cò Lả mơ sao hoangđường!
Ngưòi ta -thì quá bìnhthường
Riêng anh - chợt thấy sao thương quá trời.
2 Ku cũng chỉ tè chơi
Trách sao cứ mãi mơ sao trên trời.




lanovia (231)

Hí hí, chào tuyền thể các Bựa viên tintin và già hói. Anh Via vừa mới mần chơi mấy tháng zìa, lâu lâu không ghé thăm chi bộ, thấy chi bộ vưỡn chưởi nhau hùng hục hùng hục dư thế là anh lấy dất chi làm mừng. Ti nhiên dư em Rô xinh nói, dững cái đáng quan tâm, đáng vơ vét, liếm láp, copy, save ... trong quán có vẻ dư càng lúc càng chẳng còn là bao. Anh khuyên hắn Bựa nên nghĩ sớm đến việc giải tán quán vào một ngày không xa, và nên thông báo luôn từ giờ để cho hàng nghìn hàng vạn các em tintin Lừa đáng thương tội nghiệp vưỡn hóng hớt bên ngoài chưa từng xổ mõm không cảm thấy tiếc nuối, hụt hẫng khi ngày ấy sẽ đến một cách quá đột ngột ...


An Hoàng Thiếu Tướng (232)

Ông Tây có cởitruồng đi giữa phố thì nó vưỡn là thượngđẳng.

Bọn Lừa chỉ cần biết dững gì thuộc về tinhhoa vănminh Tâyphương đều phải ngốn, phải tiếpthu cho bằng hết.

Tây dĩnhiên cũng đầy đứa bửnbựa, vì bỏn có phải Ông Cụ đéo đâu mà cái \./ gì cũng đòi hoànhảo?

Chỉ có loại con lợn hạđẳng như cô Nhố mới vộivàng Gúc quả ảnh con Giô-Li bận dép tông để dọa Thím thui. Địtmẹ dọa dọa cái dắm ý đã ngu đã bầnnông như con giòi mà còn tinhtướng bẩuthủ thì đéo bâugiờ khá được đâu.


 


mit.annam (233)

Quán Bựa bữa nay nhộn qúa nhẩy.....hehehe Mít ủng hộ Dì chưởi bọn bần nông.  Chưởi, chưởi nữa, chưởi mãi cho đến khi chúng ngộ được cái thói bần nông của chúng.
Mít cũng xin chia buồn cùng Coke, trong dững ngày mưa phải lội sình đến công sở...bi kịch bi kịch.  Nhẽ phận Lừa muôn đời phải chịu cảnh chân mốc? 
Mít cũng đồng ý với Sung Già, tư cách bần nông chỉ cần chỉ nhìn là biết rùi, loại mới rửa chân lên chiếu, dưng tâm hồn rất nghèo nàn, ti tiện.
Mít cũng hoàn toàn ủng hộ Thím Thiếu trong công cuộc cứu quốc, ơ lộn trở thành tinh hoa từ dững việc nhỏ nhặt nhất dư đíu để mồm thối, răng bựa, xả rách, ăn uống dư heo..... nơi công cộng.  Cái này thuộc về hàng giáo dục căn bản, đíu có nó thì đừng hòng bâu giờ nói chiện cao siêu hơn trong tư cách con người. 




nhất (234)

Điện thoai di động có pin chờ được gần  1 tháng !
Nếu đúng như vậy thì quá tốt, giá lại rẻ. Tên Thiếu confirm hộ anh cái. Anh thấy nghi quá, có mỗi cái tựa bài là pin chờ 1 tháng, trong bài lại không thấy nói.


Điện thoại Lenovo P629 có pin chờ gần một tháng

P629 là model mới nằm trong bộ sưu tập các sản phẩm pin lâu của điện thoại di động Lenovo, hỗ trợ 2 sim online.

Chiếc điện thoại này thiết kế dạng thanh màu đen, vỏ ngoài bằng hợp kim thép. Máy hỗ trợ nghe nhạc qua kết nối Bluetooth với âm thanh 3 chiều. P629 sử dụng tai nghe cùng giắc cắm 3,5 mm thuận tiện khi kết nối với loa ngoài.

Chế độ sao lưu danh bạ vào thẻ nhớ giúp bạn lưu được nhiều số điện thoại hơn (bộ nhớ máy lưu được 2.000 số). Nếu được kích hoạt chức năng chống trộm, máy sẽ tự động báo đến 5 số bạn cài trước khi có sự cố. .






nhi_nho (235)

@ Ông Tây có cởitruồng đi giữa phố thì nó vưỡn là thượngđẳng.

Địt cụ thằng Thiếu, cái hình của mầy và của anh giống nhau ở chỗ bọn bỏn đều đi dép lào dưng khác nhau cơ bản ở chỗ một đứa là anamit và một đứa là khoai tây. Như vầy cái sự khác nhau ấy nó đéo liên quan gì tới tấm áo manh quần hay đôi dép nhá. Địt nhồn cụ đứa nào dí mũi vào ba cái lặt vặt để đánh giá đẳng cấp kiểu thằng Thiếu gay thì tự nhét vào mõm ba bát kít đi.

Thêm cho cái nữa nè, tinh hoa chúng mầy cố gắng được như cái thằng trong hình này đi nhá:




nhi_nho (236)



Đụ mịa, mới sắp được đôi dép Lào vỉa hè sài gòn giá 15k/2 đôi mà vào đây thấy thằng Thiếu nó bỉ bôi điên đéo chiệu. Thực ra ở thành phố, nhứt là mùa nóng này đi dép lào hơi bị hay của nó đới. Tuy diên anh cũng phải công nhựn rằng mặc quần tây áo sơ mi mà đi dép Lào dư trong cái hình của thiếu là hơi bị tởm. Nhân tiện anh đề nghị thằng nào thử đề xuất một cái xì tai về ăn mặc cho dân mít phát xem sao. Cái này là để khai sáng cho bọn bần nông chứ như anh đây thì mặc kiểu điếu gì cũng đẹp rồi, mà điếu có mặc gì lại càng đẹp ác, cỡ Rô phò nhìn thấy thì đảm bảo chảy hết các thể loại nước.


An Hoàng Thiếu Tướng (237)

@Nhất Hói:

Pin chờ một tháng thì cũng không phải chiện lạ gì lắm, trước thằng Lenovo thì Nokia mới cả Phillips cũng quảngcáo vài mẫu cellphone có thờilượng pin dài tươngtự.

Có thể thực tế chỉ còn khoảng 20-25 thay vì 30 ngày, nhưng vậy cũng quá phê rùi. Giá chưa đến 2 trẹo mà.





nhất (238)

An Hoàng Thiếu Tướng Cách đây 5 phút@Nhất Hói:

Pin chờ một tháng thì cũng không phải chiện lạ gì lắm, trước thằng Lenovo thì Nokia mới cả Phillips cũng quảngcáo vài mẫu cellphone có thờilượng pin dài tươngtự.


Loại nào mà pin chịu được 1 tháng chờ ? Chỉ cụ thể coi !

Anh chỉ biết cái điện thoại có pin khỏe nhất cho tới giờ là Nokia 6310, khi còn mới thì pin chịu được 2 tuần không nạp , bật 24/7 và gọi, nhận bình thường, không thèm tiết kiệm điện. Giá thì rẻ rồi, cái anh quan tâm là pin của nó chịu được bao lâu!



An Hoàng Thiếu Tướng (239)

Con Lenovo nầy Thím gúc thấy có chỗ bán rùi đó, chúc Nhất mua ngon:

http://www.vatgia.com/FPT_Laptop_Mobile&module=product&view=detail&record_id=807998


minhhuong (240)

há há, TT giải thích giùm em cái vụ cá này bằng thuyết trứng chỉ là cái vỏ cung cấp chất cái. Nhớ hồi đọc chuyện "Công viên kỷ jura" hay mẹ gì đấy, bọn khủng long được để trong công viên tuyền là con cái không có con đực, thế rồi chúng cũng đẻ trứng sinh ra được bọn khủng long con.
http://www.vnexpress.net/GL/Khoa-hoc/2010/07/3BA1DD9B/



Anh Văn (241)

Thằng Nhố đúng là bần nông không đỡ nổi. Thằng Cường mặt \./ ngoài tiền có đéo gì tinh hoa mà thằng Nhố phải nâng bi nó lên, muốn học hỏi tinh hoa thì phải học theo bác đây. Bác thấy chi bộ ngoại trừ Vàng son ra thì toàn các đồng chí bần nông cả . Chi bộ cố gắng theo gương bác,  nghe lời khuyên của bác để trở thành tinh hoa nhế. Đây là lời khuyên đầu tiên ở đây :
http://news.yahoo.com/s/yblog_upshot/20100708/bs_yblog_upshot/buffett-recounts-the-best-advice-hes-ever-received



Y_Cà_Pháo (242)

Đit mẹ! xin chào chi bộ rắm thối, và Trung Tướng buồi dái.

Lâu lắm không xinh hoạt nhớ cả lò vãi.

Đéo phải không có thời gian vào chơi, mà tại vì càng ngày càng thấy mình bần nông, đầu óc dành hết vào việc kiếm tiền xây mả cho mình. Địt mẹ, đúng là "Cuộc sống là một quá trình suy đồi"@ NHT

Chi bộ đang chởi nhau vì cái đéo gì thế? Lại bần nông lắm lông với tinh hoa pha tinh dịch à?
Nói cho nó vuông là: Đéo có tiền mà nói chiện tinh hoa thì như Hung King đóng khố nói về Gucci, BMW thôi. Phí thời gian.

Nhưng có điều rất nhắng là Lừa càng vục mặt xuống kiếm tiền, càng có tiền bao nhiêu thì Lừa lại càng tiến gần tới con vật và tiến xa so với tiêu chuẩn của con người bấy nhiêu. Hố hố. Thế mới gọi là Lừa.

Địt mẹ vẫn biết hơn 200 chủ nghĩa tư bẩn không phải là ngày một ngày hai, thiên hạ cũng đã từng một thời rất con vật. Nhưng địt pẹ nhìn vào bọn Lừa ngày nay chắc chúng nó phải đi không dưới 200 năm nữa để đứng thẳng thành người, đấy là may.
Địt pẹ Lừa ơi, địt pẹ đồng bào còn xa lắm, đồng bao có nghe rõ không?

Tiền đéo thể trực tiếp mang lại văn minh, thượng đẳng. Giống như thức ăn đéo thể trực tiếp mang lại một cơ thể lành mạnh.

Cần có thời gian để thức ăn chuyển hóa thành những thứ vi lượng hơn, ngấm qua thành dạ dày đi nuôi cơ thể.

Cần có thời gian để tiền biến thành thời gian rảnh rỗi không vướng bận miếng cơm manh áo,để có thể học được tri thức, để nhìn xa hơn thì mới thành người được.

Chứ Lừa bây giờ mới ở giai đoạn ăn tiền rồi ỉa ra tiền có tiêu hóa được đéo đâu.

À mà thế lồn nào thì được coi là thượng đẳng nhỉ?


Nói cà chớn với chi bộ thế thôi, anh lại phải đi kiếm tiền rồi. Địt pẹ chi bộ đáng yêu một lần nữa.



cathnga (243)

Tómlại Dì là Tinh Hoa, các cô mà không theo Dì thì chỉ có ăn cứt ăn cứt hehe tên nầu phảnđối chứngminh coi. @ Trung Tướng.

Thế giới đã quá suy đồi và bửn thỉu cũng chỉ vì tư tưởng thực dụng và hưởng thụ của các TINH HOA. Các vị Thần đã phải khoét những cái lỗ ở tầng ô zôn để cho địa cầu được thông thoáng, bớt ô nhiễm hơn, để cứu loài người thượng đẳng. Thật cứ như là lũ sâu, khi con to hơn khoe mình thượng đẳng trong khi đó thì con gà đang tới gần. 



cathnga (244)

Đừng có Bựa viên nầu phản đối lại em Nga vì em Nga hông muốn ai mắc tội phỉ báng chư Thần hết. Hãy dùng cái tâm Thiện mà nghĩ đi, đừng có vì những thứ trước mắt mà bị che mờ hết cả.

Trung Tướng hàng ngày xám hối mấy lần vậy ???



ru em bằng tiếng sóng (245)

Cafe bar.

Kết thúc trận cầu tranh cúp.

Một cái mobile bay véo.

Đập vầu màn hình TV.

XOẢNG!!!

Bẩu vệ ập tới.

Thủ phạm vưỡn ngồi im tại chỗ.

Gục mặt lên bàn.

 

Xong hàng.



ru em bằng tiếng sóng (246)

Chầu hết thảy bạn bựa.

Sắp tới Sóng bựn, khó còn dịp vầu chơi quán.

Chúc tất cả dzui khỏe, xiền đông, chim cứng bướm mềm.

Nếu có lỡ đùa gì đó quá chớn, làm Euro phiền lòng, cho Sóng xin lũi.

Rô biên bài cho ngon, lụm nhuận cho nhiều, đong chai cho khéo hen.



ru em bằng tiếng sóng (247)

Chủ quán ui.

Nhớ cái cồng binh Thơm ngày nầu.

"Vì TT xúc phạm thần tượng của em, em thề sẽ điều xe rút hầm cầu..."

Thề xưa đã giải. Sâu lòng ta chẳng thấy dzui...

Thui nhé An Hoàng. Ân đền oán trả đã xong.

Nhắc lại, "Sóng phái Văn Bựa, ko chối cãi..."

 

Ầu! Kiếm trở vầu bâu.

"Người ra đi đầu không ngoảnh lại. Sau lưng thềm nắng, lá rơi đầy..."

(mượn thơ Đình Thi)



Y_Cà_Pháo (248)

 

Nhân tiện phong trào "chi bộ Bựa rặn ra í tưởng" do Dì Bựa phát động.

Anh xin nêu ra bài toán triệu đô ở đây. Tương lai kiều hối năm nay có được 10 tỉ mẽo hay không đều nhờ vào công suy nghĩ của các Bựa.
Bài toán đặt ra như sau:

Làm thế nào để trồng Tài Mà trong góc nhà mà không bị cảnh sát bắt ?

Dữ kiện như sau: Trồng tài Mà trong nhà thì có mùi và nhiệt. Mùi do cây phát ra, nhiệt do bóng đèn thoát ra. Bóng đèn công suất 600 W rất lớn, nên sinh ra rất nhiều nhiệt.

Dân Vn trồng trong phòng, ảnh minh họa đây:

 

Cảnh sát dùng máy đo hồng ngoại, bắn vào cửa sổ, sẽ biết nhà nào trồng nhà nào không?

Chi bộ có sáng kiến nào để ngày ngày mặt trời đi qua trên lăng, mà không phát hiện ra một mặt trời trong lăng rất đỏ không ?

 

 

 



Cocacola (249)

Trung Tướng hàng ngày xám hối mấy lần vậy @ Nga
Em Nga lại nặng lời rồi! Đúng là gái, suy nghĩ sâu sắc như cơi đựng trầu.
Anh không bầy đàn bênh Dì dỉ, nhưng theo quan niệm của anh về người tốt là người "không gạt tình, không gạt tiền thiên hạ, kể cả bản thân mình" thì Dì dỉ tốt. Cớ sao em khuyên Dỉ sám hối cà?
Luyện trâu/bò/lừa/ngựa thì dùng roi da quất cho đau, bỏ đói, nhốt  hay giết v.v.. nghĩa là đánh vầu thể xác. Cách này đơn giản nhất, bọn chăn bò/lừa/ngựa vưỡn làm, khi bị trâu/bò/lừa/ngựa bật lại thì bị đau/ăn cháo/vô viện or killed. Bê Xê Tê mình đang luyện Lừa cách nầy
Training người thì dùng lời nói oánh vầu đầu lâu củ sọ hắn chứ tuyệt nhiên không tra tấn thể xác. Bọn nầu đăng lính ở Mẽo sẽ hiểu rõ lối training nầy.
Đánh vầu thể xác thì chỉ cần các dụng cụ hữu hình và bị bật lại bằng chính các món ý. Trainer và trainee kiểu nầy đều có nguy cơ tổn thọ ngang nhau
Lời nói oánh vầy củ sọ phải có chứng minh, dẫn chứng logic, và bị bật lại theo lối nầy. Trainer và trainee cùng sống và mài sắc lập luận, tư duy và sáng tạo.
Cách Dì dỉ làm, quả có gây sốc với đa số Lừa, nhưng không thể không làm. 
Địt \./ vện bọn nầu tiêu hóa không nổi thì cút về mới mẹ để coi bấu đảng. Nhớ!


Gia_lamcam (250)

Chi bộ có sáng kiến nào để ngày ngày mặt trời đi qua trên lăng, mà không phát hiện ra một mặt trời trong lăng rất đỏ không ?@Pháo
Bài toán làm rầu trồng tài mà trong nhà của Pháo quy về bài toán làm sao để không còn "mặt trời trong lăng rất đỏ"?
Cái này khó à nha! - Không chỉ hy vọng viển vông vào sáng tạo mà được đâu nha!
Còn bài toán trồng tài mà trong nhà cho chóng rầu, anh đề nghị lai ghép tài mà với rau muống bất hủ của Lừa. (Về cách thức lai ghép, có thể ký hợp đồng tư vấn với tên Dốt Tướng chủ quán. Tển là chiên gia về lai ghép động vật và đương nhiên là cả thực vật đới.)
Được cái giống mới muống - tài rồi, Pháo cứ hiên ngang mang muống - tài ra thả trên sông Xen của thủ đô Ba di Pháp nhợn thối tha dưng mờ rất chi là diễm lệ ấy.
Mấy hồi mà rầu.
Chúc Pháo mau kiếm bộn xiền!
Chầu thi đua quyết thắng.
Anh Cẩm.


vinataba (251)

@ thằng Sóng Hấp:

Địt con mẹ mài, bắt chước thì cho ra bắt chước, đọc nhạt toẹt, thối như dắm!!!
Thế lồn nầu quán bựa của thằng Tướng độ này lắm tin tin hấp hấp nhể!?

Địt mẹ anh hiểu kiểu như thằng Sóng hấp, giống cái điếu gì mà hôm qua Lả lướt hay Cẩm hói hay Thiếu công công đã nói ý, đại khái là tin tin tập hút thuốc cho sành điệu, mà cứ phải nhè chỗ đông người để thể hiện ý!

Ôi hãm!


vinataba (252)

Cứ nghĩ đến quả bài trừ bia rượu của thằng Tướng củ lồn và thằng Thiếu công công chiên ngành nâng bi là anh ức đéo chịu được!!!

Tinh với chả hoa, như cái lầu puồi!

@ Pháo tịt: anh thấy quả sáng kiến làm nầu để điếu thấy một mặt trời trong lăng rất đỏ là hay ơi hay, anh đang si nghĩ, he he!


cuchuoiSG (253)

Sâu cô Chuối lại sosánh chiện đi dép sandal (quai hậu) mới cả chiện mặc sịp vô chùa, nhàthờ,.... được ta?@Thiếu Bựa
-------
Thiếu Bựa ơi là Thiếu Bựa, không hiểu trong đầu Thiếu chứa cái gì mà đọc xong không tóm được ý người khác lại còn hỏi 1 câu chả có tí nơron thần kinh nào thế hử? Tinh hoa mà đầu đất thế thì mon men học đòi lên tinh hoa làm gì cho thiên hạ chưởi cho.
Thiếu cái buồi gì cũng khen Tây, bắt chước Tây rồi quay ra ỉ ôi chê Lừa thế này thế nọ, nhìn đâu cũng kinh tởm, tỉ như việc tung hô sandals, chê dép Lào là mọi rợ. Gái Tây chúng nó hay mặc quần ngắn tới bẹn, còn ngắn hơn sịp cầu thủ hay mang, vào chốn chùa chiền, đền thờ, miếu mạo, Thiếu bắt chước gái Tây làm thế xem người ta có đào mả cha Thiếu lên không mà bẩu cái gì Tây cũng thượng đẳng kể cả chuyện cởi truồng đi ngoài phố.
\./ mịa thằng Thiếu Bựa.



otocu (254)

Cái gì mà tinh hoa phải biết dùng thìa dĩa, nói năng nhỏ nhẹ? Bố là đàn ông, cứ ăn to nói nhớn thì sao? Ỉa vào mấy chuẩn của thằng Thiếu. Quá đà là thành bệnh hoạn đấy. Hâm quá thể.



otocu (255)

Chi bộ cứ tìm xem nước nào có thu nhập trung bình bằng hoặc thấp hơn Lừa, dân tộc đấy có Thượng đẳng tinh hoa không? Không nâng cao vật chất, có lồn mà tinh hoa.



An Hoang Trung Tuong (256)

Vầu Quán thấy thốiinh biết ngay có Nhố Lét hay Năm Lét ngồi đâu đây. Lật xuống dưới ynhưrầng Nhố ngồi lùlù.

 

Đitmẹ Nhố không phânbiệt nủi Tinh Hoa mới Bần Nông Đông Xiền thì mãi Nhố cũng chỉ là thằng loser thèm xiền thôi.

 

Dì từng ngồi chén mới thằng tự xưng giầu nhất Hà Nội, chén xong thẳng thảnnhiên thò tay vầu mồm móc thịt dính ở răng. Địtmẹ Dì phải chạy vầu toilet vì ngượng & buồnnôn.

 

Địt\./mẹ thầntượng của hạng Nhố đấy.

 

Địtmẹ cái thằng lồn ngồi bú cafe vỉahè gác chân lên ghế như Ông Chó mà Nhố đem ra khoe xiền thì Nhố bịnh nặng quá rùi quá rùi.



An Hoang Trung Tuong (257)

Đéo có đủ xiền xài thì khó mà Tinh Hoa được, dưng giầu rùi vưỡn đéo hết Bần Nông là chiện thường gặp.

 

Để thành Tinh Hoa, ngoài xiền, còn cần thờigian và sự hướngthiện, cầuthị.

 

Như bọn Hàn ý, Tây nó rất khinh, vì "Kinhtế đi nhanh quá, vănhóa theo đéo kịp". Hàn bigiờ giầu chả kém Tây, dưng vưỡn bị thếgiới ghét vì các thói như hay nủinóng, nói to, nhỏnhen..

 

Đi uýnh golf, bọn Tây rất ghét chung nhóm mới Hàn, dưng lại sẵn lòng đi chung Lừa. Có lýdo của nó cả đấy.

 

Nhật thì lại ở đẳngcấp khác. Cóthể nói Nhật đã giầu một thờigian đủ dài để nên Tinh Hoa.

 



An Hoang Trung Tuong (258)

Tinh Hoa nó thểhiện từ dững chiện nhỏnhặt nhất giở đi. Như nóinăng, đilại, ănuống..

 

Dùng thìa nĩa kêu loảngxoảng, hút thuốc giữa thangmáy, nhổ bọt ở sảnh, gãi bụng trong siêuthị, xài tất thối.. đều thểhiện mài là một thằng bầnnông hạđẳng kểcả dưới mắt dững bầnnông khác chứ đừng nói dưới mắt Tinh Hoa.

 

Cô Cũ chưa đi Tây bâugiờ nên cứ nghĩ rầng liềnông phải nói to ăn nhớn, rầng nói to thì có đéo gì xấu, rầng ăn xong quẳng mẹ nĩa lên bàn hoặc thả tissue xuống sàn là chiện riêng của bố mài..

 

Đéo phải vậy. Cô cứ sống giữa một cộngđồng sạchsẽ, vì cái đẹp chung.. thì cô sẽ thấy, việc nói ôngổng giữa phố hay thả nĩa kêu choangchoang trong restaurant là việc đéothể chấpnhận.

 

 

 



An Hoang Trung Tuong (259)

Hôm Đức Lợn đá mới Á Căn Đình. Thằng Hoa Kim Lớp huấnluyệnviên Đức chắc do sốt ruột quá mà móc tay vầu lỗ mũi, rùi lại cắn tay, trông cứ như là móc dỉ mũi rùi chén. Việc đó thẳng làm trong vôthức, sure.

 

Dưng bọn tivi nó rất thính, nó ghi lại ngay, và hôm sau thì trên youtube đã có video hehe. Và thằng Lớp trởthành một tên mọi, dù gốc của nó là thượngđẳng.

 

Kếtquả là gì? Là thếgiới ngoảnh mẹ mặt mới Đức Team, số người pro Đức giảm dữdằn, và Đức thua Tây là một tấtyếu.

 

 



langle179 (260)

Địt mẹ bần nông Lừa thì phải nói đến thói bóp còi xe vô tội vạ, lúc đéo nào cũng toetoe, toetoe rức hết cả đầu. Chờ đèn đỏ còn vài giây nó cũng còi xe...Mịa, điên hết cả đầu.


An Hoang Trung Tuong (261)

Dì biết một dântộc nghèotúng dưng lại rất ít chất bầnnông, đó là Miên.

 

Miên nghèo thế nầu thì khỏi cần kể nhở? GDP bìnhquân của nó còn thua Lừa.

 

Dưng bên Miên tuyệtđối không thấy các thểloại chiên đi lừa Khoaitây thành cả một phongtrào. Lừa xong lại còn ngồi túmtụm khoekhoang hãnhdiện http://dantri.com.vn/c20/s20-406348/nu-quai-bo-ho-tai-xuat.htm.

 

Cũng đéo có chiện bám theo khách như giẻrách để nài mua một cái vòng gỗ hay tấm tranh thêu.

 

Và đặcbiệt, Ăng Co của nó không hề có rác thải từ thức ăn đồ nhậu. Đây là một kinhngạc lớn mà Tây cũng phải nể.

 

 

 

 

 

 

 



manowar (262)

@Tuong: con Laos thi sao? Tuy deo phai la thuong dang nhung thang Man cung thay no la tinh hoa do



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2010-07-09 11:54

Lào cũng là một Tinh Hoa Nghèo Túng. Ở Lào học xong phổthông bị bắtbuộc đi tu (vầu chùa mần côngquả 1-2 năm).

 

Nhẽ vì thế nên dân Lào rất lành?

 




An Hoang Trung Tuong (263)

Nếu ai cũng cốgắng trởnên Tinh Hoa, dù chỉ bằng cách bắtchước máymóc, thì xãhội đã giởnên đẹpđẽ.

 

Chạy xemáy ở phố, mà ai cũng tâmniệm mình đéo có gì phải vội quá để lách lên phía trước ở ngãtư, hay trèo vỉahè, hay bấm kèn pimpim vôtộivạ.. thì xemáy cũng đâu có quáivật?

 

Dì vưỡn chạy xemáy khi cần. Dì côngnhận nó cực tiệních, ítnhất là trong thờiđiểm nầy.

 

Dưng Dì không bâugiờ chạy vầu làn xehơi, không bâugiờ bấm kèn, cũng không bâugiờ vọt xe khi đồnghồ bấu vưỡn còn 3-4 giây nữa.

 

Dững việc đó bị bọn Bần Nông coi là Dở Người, là Thầnquynh. Dưng địtmẹ các cô, nếu ai cũng thầnquynh như Dì, thì Lừa đã nên Tinh Hoa mẹ, kểcả nếu phải chạy xemáy thêm 100 năm nữa.

 

 



An Hoang Trung Tuong (264)

Phía dưới Dì đã giảnhời cô Mán rùi, dưng nhắc lại ở đây vì ngán thằng Yahoo Lừa nầy quá.

 

Lào cũng là một Tinh Hoa Nghèo Túng. Ở Lào học xong phổthông bị bắtbuộc đi tu (vầu chùa mần côngquả 1-2 năm).

 

Dân Lào nghèo, dưng cực hiếm dững chiện cắp vặt, lừađảo, đâmchém. Và đặcbiệt là ýthức giaothông của nó cực ngon.

 

Dì đã kể chiện các Ông Chó Ông Trâu Lào chưa nhỉ? Các Ổng nằm sưởi nắng ngoài đường nhựa, thếdưng khi xe chạy tới gần, các Ổng tỉnh ngay dậy mà chạy vầu lề, rùi khi xe qua thì lại ra đường nằm tiếp.

 

Bọn nôngdân Lào cũng thế. Đang gồnggánh ngoài đường, nghe tiếng xe từ xa là nép vầu lề rùi đứng nhìn, chờ xe qua hẳn rùi đi tiếp.

 

Thựcra dững thói quen đó Lừa cũng có từ dững năm 1960, đến cuối 1970 đầu 1980 thì maimột hết. Đừng nói là do nghèo nhế, vì Lào có bâugiờ giầu hơn Lừa đéo đâu.

 



An Hoang Trung Tuong (265)

Dì có lần chạy xe ở đường Láng Hòa Lạc, sau một con tải hạngnặng, cỡ 20 tấn hoặc hơn, hồi đường chưa mở như giờ.

 

Địtmẹ đang tìm cách vượt con tải, thì thấy nó phanh kít một phát. Dì cũng phanh túibụi, may quá đéo đâm vầu đít nó.

 

Ngay đàng sau Dì lại một con xe nữa cũng phanh cuốngcuồng, may quá nó đéo đâm vầu đít Dì.

 

Hóa ra phía trước có một con mẹ bầnnông đẩy xethồ mía ngang đường. Rõràng thấy mấy con ôtô từ xa, mà nó vưỡn cố đẩy cái xethồ qua.

 

Thằng tàixế xetải mở cửa xe gầm lên chưởi. Con bầnnông ngoảnh đầu toetoét cười trừ. Dì chỉ muốn nó bị đâm chết bà nó đi.

 



Bia (266)

Dì đã kể chiện các Ông Chó Ông Trâu Lào chưa nhỉ? Các Ổng nằm sưởi nắng ngoài đường nhựa, thếdưng khi xe chạy tới gần, các Ổng tỉnh ngay dậy mà chạy vầu lề, rùi khi xe qua thì lại ra đường nằm tiếp.
----
Mấy Ông này ngộ ghê ta?
Ở quê Bia có ông trâu, ông bò nghe tiếng xe thì né vào dưng cũng có ông đéo né(?)

He he biết sao không? do trẻ chăn cầm roi tập hay hông.

hehe Dì chửu đéo gì mà lôi cả trâu bò vào cuộc.




An Hoang Trung Tuong said to Bia 2010-07-09 12:34

Trâu Bò ở Lừa thì 99% là đéo tránh xe rùi. Vì có ai dậy các ổng thế đéo đâu. Địtmẹ nhỡ cán các ổng, đền bỏmẹ.




An Hoang Trung Tuong (267)

Bú bia diệu ở quán côngcộng chả có gì xấu, Tây nó cũng thế.

 

Dưng tên nầu cổsúy cho thói bú bia lỗmãng như dê lợn của Lừa thì hãy sang Tây mà coi bỏn bú thếnầu.

 

Đéo gì vầu quán bia mà tiếng ồn ngang mới nhà máy cơkhí. Địtmẹ thằng đéo nầu cũng phải hét lên thì thằng ngồi cạnh mới nghe được.

 

Đã thế cứ vài phút lại có một bọn Dzzzzô Dzzzzô tởm đéo thể tả nủi.

 

Còn nhìn xuống sàn? Địtmẹ xương gà, cánh vịt, mỡ lợn, rau ghém, bia thừa, giấy chùi lồn.. laliệt laliệt. Đitmẹ vầu nhàxí còn dễchịu hơn.

 

Nên hehe, các cô đừng có bâugiờ gọi Dì đi óplai kiểu đó. Chắcchắn 100% Dì từchối, mặc mẹ các cô nghĩ gì thì nghĩ.

 



An Hoang Trung Tuong (268)

Cô Bia đừng tựái khi Dì bẩu Ông Lừa đéo bằng Ông Bò Ông Chó Lào/Miên.

 

Tựái vặt thì có lồn ý mà tiếnbộ được.

 

Ýthức của Ông Bò Lào nóthế vì Ông Người Lào cũng thế. Lâu dần thành thóiquen bảnnăng. Kiểu như Ông Chuột thì sợ Ông Mèo dù chưa bâugiờ thấy ổng.

 



cathnga (269)

Cớ sao em khuyên Dỉ sám hối cà? @ Cò lả

 

Đó là một câu hỏi thôi. Không phải lời khuyên. Có những điều trong quán Bựa mà người phát ngôn là Trung Tướng, đi ngược lại với lời răn của Chúa. -> Nên có những chỉ định chống lại ở đó.

 

Tinh hoa thế nào, thì từ xa xưa con người ta đã có khái niệm thế nào là nhân, nghĩa, trí, tín, đức v.v... chả phải thời nay mới có. Nhưng tất cả nền tảng đó đã bị phá hủy. Những nền văn minh nhân loại rực rỡ nhất đều có thể bị phá hủy, bởi do đâu. Bởi vì con người làm ác mà không thấy sợ. Con người nhìn thấy điều ác mà thấy rất bình thường và coi đó là bình thường. Và Trung tướng thấy chẻ em chưởi bậy dẻo hơn hát cũng cho đó là điều hay ho và tinh hoa thì em Nga có muốn bào chữa cho Trung Tướng thế nào cũng không được. Ngoài ra còn rất nhiều điều được bàn tới và cho đó là chân lý ở trong quán Bựa cực kỳ xấu xa. Không biết các bựa viên có những hành động đó không ??? Nhưng chỉ việc cổ súy cho những tinh thần đó cũng đã là tội lỗi rồi. Em Nga hơi sến một tí, nhưng những điều quá thực dụng ở đây khiến em Nga đôi khi rất thất vọng. Nhưng nói chung quán Bựa vẫn là ưu tiên số 1 để đọc ở Lừa. Nhưng không phải tất cả nên tiếp thu máy móc như thế, bởi vì kinh nghiệm của mỗi người khác nhau, mỗi cá nhân cũng có các hoàn cảnh khác nhau, và tất nhiên nhận thức cũng ở cấp độ khác nhau. Còn nội dung của quán Bựa thì không chuẩn mực, nên không thể coi đó là giáo trình của cuộc sống. Để chém gió thì em Nga chả bao giờ phản đối điều gì.

 



An Hoang Trung Tuong (270)

Ai sang Lào mà chạy xehơi thì đều thấy, bò chó nằm ngoài đường nhiều đéo chịu, mới nhìn hoảng liền.

Ấy thế mà đéo ai cán phải bò chó bâugiờ, cứ phi xe rùi các ổng tự tránh.

Hànhvi của ông bò tấtnhiên là do ông người tạo ra.



vinataba (271)

Thiếu đâu Thiếu, thằng Tướng nó đang chém kìa Thiếu, he he, thể hiện chiên môn nâng bi đi Thiếu.
Địt mẹ Dì Tướng, Dì vụng chèo khéo chống, hôm qua Dì bai bải, bai bải mấy cải tủn mủn, kiểu nắng quá thần quynh tạm thời, đề rồi quy chụp là bần nông với tinh hoa mẹ.
Hôm nay ăn chưởi nhiều quá Dì đổi giọng, nâng dần dần vấn đề! Nói như thế thằng lồn nào chả nói được.
Địt con mẹ chưởi như Dì hôm nay thì chưởi cả ngày!



An Hoang Trung Tuong said to vinataba 2010-07-09 12:41

Tinh Hoa nó tập phải từ dững thứ nhỏnhất. Chứ đùng phát bắt Lừa phải đi xe có hàng có lối không bấm kèn thì ăn lồn ăn lồn.

 

 




An Hoang Trung Tuong (272)

Tạisâu các ông trâu ông bò Lừa đéo bâugiờ thèm tránh xe?

 

Tạibởi bọn bầnnông Lừa cốtình xùy trâu bò cho xe cán để bắtđền.

 

Địtmẹ bạn Dì có thằng đã phải đền 9 trẹo Cụ cho một Ông Bê chừng 20Kg. Địtmẹ tính ra một cân thịt bê dững 450 Cụ, đắt hơn thịt hổ.

 

Đitmẹ cả làng nó vác dao ra, rùi nói Ông Bê là cơnghiệp của anh X anh Y chị Z, địtmẹ thằng nầu đá nồi nhà bố bố thì cho đi bằng lỗđít.

 

Thế là phải đền.



An Hoang Trung Tuong (273)

Thôi địtmẹ các cô chậm bữa trưa của Dì rùi. Dì cũng đi bú bia đây, dưng đéo có chiện bú kiểu bầnnông dzzzô dzzzô thế thôi địtmẹ các cô hãmlìn.



vinataba (274)

Địt mẹ Dì Tướng phát nữa, ức đéo chịu, tranh luận như lồn.
Giao thông ở Lào hay ở cái nơi mả mẹ nào mà Dì đang ca ngợi, địt con mẹ Dì chịu khó biến mẹ khỏi Thủ đô văn vật về quê hương tỉnh lẻ mà xem kìa!
Anh đồ rằng Dì Tướng ôm gót Tây Tàu nhiều dưng quê hương mình chả biết mẹ. Dẫn đến:
- Quy chụp cái thói mất dạy ở thủ đô văn vật cho cả một đất nước.
- Đối chiếu cái mất dạy ở thủ đô văn vật với bọn mà Dì liếm gót - rồi quy cho cả một đất nước.
He he, chưởi đi!
Nói và áp đặt chả có chút buồi nào là khách quan, địt mẹ chán!
Địt mẹ đã bâu giờ Dì hỏi, thằng Lào nó hiền lành hay là nó ngu???


Bia (275)

Dưng Dì không bâugiờ chạy vầu làn xehơi, không bâugiờ bấm kèn, cũng không bâugiờ vọt xe khi đồnghồ bấu vưỡn còn 3-4 giây nữa.
----
Dì đã bị húc bể môngxe chưa? Bia bị rùi, còn bị chửu. he he

Vào quán ăn xong, dọn gọn bát điã,luợm rau rác bỏ vào tô hoặc giỏ bị dân BK bàn bên nó chửu, DÌ bị chưa? hehe Bia bị rùi.

Đi làm nhà nước đúng giờ giấc, thi thoảng đề xuất tí tẹo cho công việc nó gọn ghẽ chả ảnh hưởng ai. Hehe phải xin nghỉ ra ngoài.

Nhiễm thói 7 năm phục vụ khoai tây đó Dì.

Đéo làm tinh hoa nưã.

P/s: Tuy nhiên vẫn lénlút tập cho con cái. hehe
Vì sau này biết đâu nó thành Tổng Quản đi ngoài ra nước biết dùng muỗng diã, biết cách uống diệu, biết ăn, biết nói biết gói biết mở với khoai tây không thì nhục bỏ bà.


An Hoang Trung Tuong (276)

Địtmẹ cái thói nói to chưa bỏ được, thì cái trò chạm xe vầu nhau đã rút dao chém cũng đéo có cách gì bớt được.

 

Dậy bọn bầnnông thì phải dậy từ lối xỉa răng, gắp thịt, đứng đái.., dậy từ khi chưa biết ngồi.

 

Chứ địtmẹ khi bỏn đã thành một Bần Nông Lỗ Đít chânchính thì có mà dậy cái đầubuồi.



unaunin (277)

Dì tướng thối hôm nay sến nhở, hay đang rì tin
Dì bẩu Miên & Lào lành, lành cái \./ trâu, ngu thì có. giống Lừa đúng là bần nông thâm căn cố đế đéo bâu giờ cải tạo được, dưng Miên, Lào thuộc mọi sánh với Lừa thế đéo


Cocacola (278)

Có những điều trong quán Bựa mà người phát ngôn là Trung Tướng, đi ngược lại với lời răn của Chúa. -> Nên có những chỉ định chống lại ở đó.

 

Tinh hoa thế nào, thì từ xa xưa con người ta đã có khái niệm thế nào là nhân, nghĩa, trí, tín, đức v.v... chả phải thời nay mới có.@ Em Nga


Ý 1: Em Nga nói rõ hơn chút được không? Anh cũng có đọc Thánh Kinh và rất kính Chúa nhưng chưa thấy Dỉ cãi Chúa bao giờ.


Ý 2: Em lại giở sách thánh hiền Khựa ra đấy à? "Người xưa có câu ...., gương người xưa ...." Blah blah


Anh nói thật là anh ghét nhất cái gọi là nền văn minh ngụy biện, bảo thủ, xảo trá cứ lấy người xưa ra của bỏn.


Anh đã nói bao lần rồi: cái văn minh nhất là tôn trọng quyền con người, đối đãi giữa con người với nhau.


Cái văn minh Khựa ngày xưa của em, chỉ vì một câu nói mà giết sạch ba đời chín tộc người ta, già trẻ lớn bé. Coi mạng người là cỏ rác thế mà gọi văn minh à?


Sau đó rồi rao giảng nhân, nghĩa, trí, tín, đức bla bla thế, coi như không có việc gì xảy ra. Không gọi là ngụy biện xảo ngôn thì gọi là cái gì?



An Hoang Trung Tuong (279)

Cô Bia nói đúng. Dì mần thế chẳng dững bị bọn Lừa bẩu là thầnquynh, mà bị chính đám bạn bầnnông bẩu thầnquynh.

 

Chẳnghạn Dì bị bẻ gương xe. Dì dứtkhoát đòi bẩuhiểm đền gương mới (Dì phải trả 1/3 xiền) chứ đéo chấpnhận lấy gương cũ bỏn mua ở chợ giời (Dì đéo phải trả xiền). Tựdưng mất mẹ mấy trẹo.

 

Bọn bạn Dì bẩu Dì ngu. Một mình Dì thì thayđủi được cái lồn cái lồn. Dưng Tinh Hoa thì đéo chấp. Dì camđoan sẽ càng ngày càng nhiều thằng mần giống Dì, và nạn bẻ gương rùi nó phải hết.

 

Dì kể chiện nầy mới một thằng giầu nhất phố bồncầu Cát Linh. Hehe nó khoe cũng bị bẻ gương Bentley, và bỏ 3 trẹo để ra chợ giời mua chính quả gương đó.

 

Hehe nó giầu thật, dưng chất bầnnông thì vưỡn thế đéo khá hơn hồi nó là bầnnông xịn cách nay 30 năm.

 



An Hoang Trung Tuong (280)

Cô nầu bẩu bọn Miên Lầu ngu thì chứngtỏ chưa bâugiờ qua bển rùi. Chỉ 10 năm nữa là Miên vượt xa Lừa sure.

 

Bỏ mấy trẹo đi bụi một lần qua Miên qua Lầu, rùi vầu đây Dì dậydỗ tiếp về dântộc Lầu Miên.



An Hoang Trung Tuong (281)

Vănhóa Tầu thì đọc cho vui chứ học theo nó thì ăn cứt ăn cứt.

 



Cocacola (282)

- Quy chụp cái thói mất dạy ở thủ đô văn vật cho cả một đất nước.
- Đối chiếu cái mất dạy ở thủ đô văn vật với bọn mà Dì liếm gót - rồi quy cho cả một đất nước @cô 3

Anh đồ chừng cô 3 chưa kịp hiểu được cái họa mất dạy của xứ Lừa nên mới thản nhiên nói thế.
Một cây gỗ mục vỏ nhưng lõi rắn chắc -> xài ngon.
Chứ còn mục ruỗng từ trong lõi thì toi mẹ nó rùi!
Thủ  đô đáng lẽ phải là tinh hoa cho các vùng tỉnh lẻ. Bà mẹ nó, giờ thói mất dạy ở đấy nhiều nhất nước rồi thì bao lâu nữa Lừa Bắc của Dỉ và SG của anh, ra đường phải lận dao đây?
Đến quốc gia nầu, người ta cũng coi thủ đô là đại diện, là bộ mặt quốc gia ấy.
Bước vầu phòng khách mà thấy sịp bẩn vứt tứ tung thì đừng hòng thiên hạ nghĩ cái \./ chủ nhà nó sạch sẽ thơm tho nhá!
Bi kịch Lừa ở đấy chứ đâu!


vinataba (283)

Lả, hê hê, Lả nói đúng, và đó là điều mà anh Ba đang chờ phản ứng ở Lả.

Anh Ba đang muốn tát vào mõm thằng Tướng ở cái món "đánh bùn sang ao" đó Lả!

Còn địt con mẹ lúc nãy hắn bảo thằng nầu nói Lào Miên ngu là chưa qua Lào Miên, anh muốn tát phát nữa, địt con mẹ thằng Miên thì anh còn châm chước, thằng Lào thì tinh tinh cái củ buồi, dốt như bò. Địt mẹ có bâu nhiêu thằng Việt đầu đất đéo làm ăn được trong nước, sang Viêng lừa vô tư, vô tư...

@ Quả ví dụ vầu phòng khách thấy sịp rất hay!


EURO (284)

@ Anh Ba, vụ chửi ý thức giaothông Lừa để Rô xinh nâng bì Dì bựa cho.
Vụ nướcngoài đéo bàn, số Rô xinh kỵ xuất ngoại. Tidiên, giaothông Lừa Rô khẳngđịnh Rô trảinghiệm không thua bất cứ một tinhhoa nầu trong quán, và từ đầu tới cuối đấtnước này đéo chỗ nầu hơn chỗ nầu cả. Địt mẹ giao thông Lừa. Địt mẹ ý thức giaothông Lừa.
Anh tưởng về làng thì giaothông làng ngon hơn giaothông thủđô á? Thề với anh là Rôxinh lại sợ nhất những taylái lụa caobồithôn đấy, vì leo lên xe máy là bỏn chỉ biết phóng đéo biết phânbiệt đường ngang đường dọc, và nếu vachạm thì bỏn húng như cây súng bấtkể đúng sai, conmẹ nó Rô đã có trảinghiệm vãiđái rùi.
Thử vầu những khu côngnghiệp ở SG coi, anh thấy bọn côngnhân đi xe chưa? Đasố xuấtthân từ trai làng đấy, mẹ cha nó Rô cũng xém chết ở KCN Sóng Tầân 2 lần rùi, vì các anh côngnhân phi ầmầm từ đường hẻm nhỏ bấtthần phóng ra.
Chửi giaothông Lừa đươngnhiên có quyền chửi cả đời không hết, chả cần tưng tửng cỡ Thiếu Bựa đâu. Nhân thể Dì bốt mẹ Văn minh xe máy đi chém gió Dì ơi.


vinataba (285)

Địt mẹ anh từng túm cổ một thằng Lào dộng một trận tơi bời ở ký túc xá Kiến Trúc - Hà Đông quãng 19xx vì vừa thương vừa giận nó cái tội ngu!!!

Lồn bà thằng Tướng giương mắt ếch ra xem địt mẹ mấy thằng xây dựng - kỹ sư quèn Việt Nam nó luộc bên Lào dư lào không?



kochumbenim09 (286)

Thôi địtmẹ các cô chậm bữa trưa của Dì rùi. Dì cũng đi bú bia đây, dưng đéo có chiện bú kiểu bầnnông dzzzô dzzzô thế thôi địtmẹ các cô hãmlìn.@ thằng gì bựa bú \!/ con phò

mầy lại đi bú bia dư hôm lọ ờ...dcm vẫn mặc cái may ô 22 ngàn ông cụ vàng rõ khè hở...dcm người thì  bé nhếch hôi khắm cả tháng đếu cọ rửa.. ngồi uống bia thì cho mẹ chân lên ghế..tay cậy dỉ mũi mồm tòe răng đen kịt bựa...tổ xư đã thế tay lại nhóp nhóp mấy củ lạc luộc trên cái đĩa nhựa ..đmc mầy đừng làm mất đi hình ảnh đẹp trong thầy nhế ..tổ xư mầy chỉ khoác lác thôi .. cô gì nầu trông thấy thằng bựa phò ấy nhà anh ..phôn anh tiếng anh đội ơn



vinataba (287)

Thân ái gửi Em Rô Xinh.
Có vẻ như chúng ta đang đi loăng quăng rồi đổ cứt vầu mõm nhau lạc chủ đề.
Bắt nguồn từ vụ thằng Thiếu công công bài xích quả dép tông lào, rồi phán đại về Thượng Đẳng với lại Hạ Đẳng!
Vụ đó phốt, bị ăn chửi nhiều quá, thằng Dì tướng mới leo lẻo đỡ mồm.
Thằng Dì tướng lan man chống cháy từ chuyện đi dép sang bia rượu, lô đề cờ bạc, nâng mức lên một tẹo, rồi địt con mẹ hôm nay lại vác chuyện giao thông thủ đô mất gương đòi bẩu hiểm kiên quyết, xóa nhòa quả nâng bi của thằng Thiếu công công...
Chắc Rô xinh chưa đọc còm từ đầu nên chưa nhìn thấy cái xương sống.
Giao thông Lừa thì đúng như Rô xinh nói đấy, anh Ba về đường làng lúc đéo nầu cũng quán triệt thằng tài 5 km/h thôi mầy, đường nó chứ đéo phải đường mình đâu mầy.
Nhưng Rô xinh phải hiểu ý anh Ba. Đéo phải ngẫu nhiên anh Ba đưa thủ đô văn vật với tỉnh lẻ quê hương ra, anh Ba đang ở thủ đô, hít thở không khí thủ đô, uống bia hơi Hải Xồm thủ đô đây mà Rô!
Thằng Tướng nó chửi cái bấm còi tin tin, nó chửi cái thằng vặt gương, nó chửi cái con mụ cười toe đẩy xe ra đường, ... thì là nó chửi và nó đánh đồng cái gì?
Lối dẫn dắt của nó như thế mà đòi định hướng chi bộ, hướng hướng cái con cặc! (xin lỗi Rô nhế)


Cocacola (288)

Địt mẹ có bâu nhiêu thằng Việt đầu đất đéo làm ăn được trong nước, sang Viêng lừa vô tư, vô tư...@ cô 3
Đây là một suy nghĩ và hành xử rất đặc trưng của bần nông Lừa: lừa được thằng khác là mình tài ?!!
Đéo mẹ, vậy mà gọi bỏn là Lừa thì bỏn lại nhảy dựng lên: Không, chúng ông có tới 4 ngàn năm văn hiến, chúng ông là con người viết hoa, nghe chửa!
Làm người ai làm thế hả trời?


vinataba (289)

Lả ôi Lả, đang luận chuyện thằng Lào ngu hay dốt thôi Lả?


unaunin (290)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 1 phút

Cô nầu bẩu bọn Miên Lầu ngu thì chứngtỏ chưa bâugiờ qua bển rùi. Chỉ 10 năm nữa là Miên vượt xa Lừa sure.Bỏ mấy trẹo đi bụi một lần qua Miên qua Lầu, rùi vầu đây Dì dậydỗ tiếp về dântộc Lầu Miên.

O đang nói về độ tinh hoa con đầu buồi gì mà Dì đang bàn cơ mà, chứ về KT Lừa mà dân chủ thì Miên vượt được cái cặc
Dì tướng thối qua Miên Lào chắc toàn ịt ọp ở Nôm Pênh với Viêng Chăn, Dì cứ thử qua Miên bằng đường Tây Ninh và Lào bằng đường Cầu Treo hoặc Lao Bảo xem, Sang Miên lớ ngớ mà không bị công an Miên dí AK vầu đầu lâu xin tiền mới là lạ, rồi tệ nạn, trộm cướp, phò phạch bửn tưởi
Còn Đồng chí Lào thì khỏi phải nói, địt mẹ khách sạn buồi gì mà phòng vệ sinh to tổ bố dưng phải xả nước ra xô để tắm rửa, còn phò Lào thì đúng là độc nhất vô nhị, ệch ra như lợn chứ đéo biết mần tình tẹo nầu, vào nhà cán bộ Lào thì treo khoảng hơn chục cái ảnh lãnh tụ, mà cán bộ Lào bâu giờ chăng coi cán bộ Lừa như anh cả



EURO (291)

@ Anh Ba đéo gì vầu quán Bựa mà cứ xinlỗi xinlỗi nghe bựa đéo tả hehe, làm Rô xinh đọc nhột chết đi được. Đang ngồi Hải Xồm à, sâu không ới Rô, Rô đang ngồi Núi Tản sát bên nè.
Rô xinh có theo dõi từ đầu đấy chứ, và có nói rõ ủnghộ Dì Bựa vụ giaothông thôi mà, các phần khác anh Ba cứ chửi tựdưng hehe, đấy mới là tinhthần quán Bựa.
Chiện thím Thiếu hôm qua, thôngcảm thím đang bị tình vật nên ngẫn, dù sâu cũng nhắn thím có tý bảnsắc riêng chút cho chibộ đỡ ngứa mõm. Rô xinh yêu Dì cuồngnhiệt nhưng không có nghĩa cứ phẩy clone Dì Dỉ nhiều quá, đôi khi cần đào bời dìm hàng Dì tý cho nó kháchquan nhỉ.



An Hoang Trung Tuong (292)

Bigiờ Dì mới quay về chiện thím Thiếu Bựa. Chiện Lừa dận dép tông.

 

Dép tông là disản của một thời lầmthan, chỉ sau dép râu. Sâu nó còn tồntại dai thế?

 

Tạisâu dép tông? Tại vănhóa xemáy chứ đéo. Cỡi ôtô thì có mà dận dép tông được cái đầubuồi cái đầubuồi. Đơngiản là đi dép thì đéo thể xửlý ga/phanh được.

 

Dận dép tông rất mát, rửa chân rất tiện, lội mưa rất tiện, lúc ngồi quán thì vứt dép rùi cỡi hẳn lên ghế cũng rất hay, vầu nhà người khác thì bỏ dép ngoài cửa dễ hơn cửi giầy..

 

Vậy dép tông tồntại bởi:

 

1- Chạy xemáy, đéo cần dận giầy phí xiền.

2- Giời nóng đéo có điện, đéo chơi giầy được.

3- Đường quá bửn, thường phải rửa chân.

4- Hay bị mưa ngập, cũng đéo dận giầy được.

5- Thói quen ngồi ăn chồmhổm như đi ỉa, cho dễ tiêu?

6- Phốxá quá bửn nên Lừa có thóiquen vầu nhà đi chân đất, và để giầy dép ngoài cửa.

 

Tómlại là dép tông là tổnghòa vănhóa Lừa. Nó thaythế dép râu vì dép râu quá dễ hỏng, đẳt tiền.

 

Dưng dép tông có cái gì xấu?

 

Thứ nhất là nó để lòi cả móng chân cả gót chân. Móng chân bầnnông thì bâugiờ đẹp đéo đâu mà lòi ra? Gót chân bầnnông thì nứtnẻ dính đầy cứt gà.

 

Tinhiên các em tintin sơn móng ba mầu, và gót hồnghồng thơmthơ, thì cứ phang dép tông vôtư Dì ủnghộ.

 

Thứ hai là dép tông quá đơnđiệu, cứ như là đồngphục. Y như nón cối hồi nào. Địtmẹ trông cả một quảngtrường tuyền áobay, nóncối, déprâu.. thì thấy cảmgiác trong người nó bếtắc tộtcùng.

 

Thứ ba là nó lê kêu xènxẹt. Địtmẹ cựckỳ bực mình. Giời mưa thì nó bắn bùn lungtung.

 

Thứ tư là nó quá rẻxiền. Nếu con tông Lào giá 150 trẹo Cụ thì Dì cũng ủnghộ Lừa dận.

 

 

 

 

 

 

 

 



An Hoang Trung Tuong (293)

Phải nói thẳng là Dì cũng rất thích lê dép tông. Sướng chân vôđối.

 

Chẳnghạn chạy từ nhà xuống sảnh, đôikhi Dì vưỡn xỏ dép tông (chínhxác là cái dép đi trong nhà, giống dép tông thôi).

 

Dưng mình thích, không có nghĩa là người khác cũng thích. Thằng nầu xỏ dép tông mà gặp Dì chắcchắn là bị đuổi mẹ.

 

Thế nên Dì cũng nghĩ đến chiện mình xỏ tông gặp người khác thì người ta nghĩ mình thếnầu?

 

Vậy thì Tinh Hoa, hơn Bần Nông ở chỗ, hànhxử không chỉ vì bảnthân, mà còn vì người khác.

 

Dì không xỏ tông ra đường, là Dì vì người khác. Chứ nói thật, hehe dận tông sướng bỏmẹ.

 



cuchuoiSG (294)

Thử vầu những khu côngnghiệp ở SG coi, anh thấy bọn côngnhân đi xe chưa? Đasố xuấtthân từ trai làng đấy, mẹ cha nó Rô cũng xém chết ở KCN Sóng Thần 2 lần rùi, vì các anh côngnhân phi ầmầm từ đường hẻm nhỏ bấtthần phóng ra.@Rô phò

Cô đã bước chân vào KCN, KCX nầu của Sài Gòn mà bô bô đấy, Sóng Thần là KCN thuộc tỉnh Bình Dương mẹ nó rồi, mới ở cửa mềnh Sài Gòn thôi. Đấy là cô mới tới các KCN ở Bình Dương chứ cô lên các KCN, KCX ở Sài Gòn thì cô xanh cỏ mẹ nó rồi, nhưng đíu phải vì tai nạn giao thông kiểu bần nông chạy xe máy cô đã gặp mà vì chấn thương sọ não do đạp phải comdom vửa dùng.
\./ bu cô, đi cho lắm mà đíu nhớ chỗ nào với chỗ nào, chỉ giỏi đong giai.



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2010-07-09 14:15

Địt\./mẹ Chuối Lét nhế. Dững cái gầngần Saigòn thì gọi là Saigòn chứ lại còn phân ranhgiới nó thành Bình Dương nữa hãmlìn gì?

 

Địtmẹ tỉnhư cái đéo gì Xuân Mai ý, địtmẹ bên nầy là Hà Nội, bên kia là Hòa Bình, thì muốn gọi nó thế đéo nầu chả được.

 

Đúng là cái thói tiểutiết bầnnông.

 

Địtmẹ Vũng Tầu Phan Thiết cứtcứt Dì cũng coi nó là Saigon luôn. Dân Saigon xịn thì ở Cali, Saigon bigiờ là tứchiếng, thì khác đéo Huế Nha Trang.

 

Hehe nghe Chuối lại nhớ ra mấy em Hànội gốc Nghệ chưởi mấy em Hànội gốc Mường.




Bia (295)

Thứ tư là nó quá rẻxiền. Nếu con tông Lào giá 150 trẹo Cụ thì Dì cũng ủnghộ Lừa dận.
---
Thứ năm là nó đéo an toàn. Đi đái iả bậy dễ dạp đinh, kim tiêm, vỏ chai. Trượt vỏ chuối chấn thương đầu lâu.

Thứ sáu các em TinTin lận vào dễ gây tai nạn cho kẻ khác. Bia từng húc vào đít xe một em vì mải nhìn chưn em.

He he Bia có tật thích soi chân Gái để đoán tướng.


An Hoang Trung Tuong (296)

Địtmẹ cô nầu lại còn lôi chiện cam biêngiới Miên để chưởi Miên đó?

 

Địtmẹ ở gần Lừa mà không chơi kiểu Lừa thì có mà thầnquynh à?

 

Mà bọn biêngiới rừngrú thì bửnthỉu là mặcđịnh, ở Mã Thái thì cũng thế, đéo ai lại lấy chỗ đó mà uýnhgiá một lãnhthổ.

 

 



cathnga (297)

Ý 1: Em Nga nói rõ hơn chút được không? Anh cũng có đọc Thánh Kinh và rất kính Chúa nhưng chưa thấy Dỉ cãi Chúa bao giờ. @ Cò Lả

Ví dụ thì đầy lun, dưng em Nga chỉ đưa ra 1 tỉ dụ nhỏ thôi.  Cái vụ mà đưa má bên trái cho người ta tát lun í.

Việc phủ nhận bất cứ thứ gì từ cổ xưa là việc không nên, vì tất cả những khái niệm mà Cò lả vừa hắt đi vì coi là của Khựa, từ Đông sang Tây, đều có 1 lịch sử lâu đời đấy. Nó trở thành văn hóa nhân loại, là các khái niệm của nhân loại nói chung, chứ không phải chỉ có mỗi 1 thằng Khựa hiểu các khái niệm đó.

Vănhóa Tầu thì đọc cho vui chứ học theo nó thì ăn cứt ăn cứt. @ Trung Tướng

Chẳng cần Trung Tướng cổ xúy thêm đâu, cha ông Trung Tướng, thế hệ Trung Tướng, con cháu Trung Tướng đã vứt nó vào sọt rác lâu rùi. Làm gì còn ai hiểu được văn hóa phương Đông nữa.

Em Nga còn thất vọng hơn nữa, vì Trung Tướng vứt nó vào nhà xí.



vinataba (298)

Dì Tướng,

Anh Ba chưa bao giờ dận tông ra đường, chỉ xài trong nhà, mà trong nhà bất đắc dĩ anh Ba mới dận. Nhưng không phải vì thế mà anh Ba đồng ý với các ý kiến của Thím Thiếu hô hào thượng đẳng từ dép tông.
Địt mẹ anh Ba đi làm cũng đéo bâu giờ đi xăng đan, trời nắng hay trời mưa thì anh Ba cũng cứ phẩy xỏ giầy, nhưng không phải vì thế mà anh Ba đồng ý với các ý kiến của Thím Thiếu hô hào thượng đẳng từ dép tông.
Anh Ba chỉ xỏ xăng đan vào chiều cuối tuần mát mẻ, đưa vện đi chơi, đi bú bia với bạn bè, lúc đó anh Ba đi xe máy, oánh xăng đan, áo phông, nhưng không phải vì thế mà anh Ba đồng ý với các ý kiến của Thím Thiếu hô hào thượng đẳng từ dép tông.
- Dì phải quan sát kỹ mấy tấm hình của Thiếu công công, rồi Dì phán làm sao?
Anh Ba phản ứng đéo phải cho anh Ba cái củ lồn gì cả, nhưng địt con mẹ anh Ba cứ tưởng tượng cỡ như thằng cu Hào Anh hay con bé Bình Thanh Xuân hay đại khái đám xe thồ đường Bưởi bị thằng Thiếu công công phỉ nhổ anh Ba ức đéo chịu được!


EURO (299)

Chú Chuối thế đéo rảnh việc toàn thích nhòm ngó tiểutiết thế nhỉ, nhẽ chị phẩy ghi chú Bình Dương có những thằng Bến Cát, Mỹ Phước...mả mẹ? hay đínhchính ý chị nói là khu CN Tân Bình Tân Tạo ...như bấu Đảng vẫn đínhchính? Khác đéo gì nhau?Nói Sg, dân bắc hiểu ngay là những KCN phía nam hiểu chửa? cũng như trong nam, nhắc tới ngoài bắc là bỏn chỉ nhắc HN, chú tin thế không? Và đặcđiểm chung là chỗ nầu ýthức giaothông cũng đéo khác chỗ nầu hết. Thế mới bikịch.
Nếu chị nói sai về vụ giaothông, chú cứ đổ cứt. Còn râuria thì kệ mẹ nó đi, nhỉ?



An Hoang Trung Tuong (300)

Phải nói thật là mấy em tintin đi dép mỏngmảnh (kiểu dép lê, dép dây) khiêudâm ynhư các ẻm mặc díp quá ngắn mà xilíp lại quá mỏng, hoặc quần hở mông quá sâu..

 

Đéo hiểu các bựa khác thếnầu, chứ Dì nhìn chân các ẻm mà lộ hết cả ngón cả gót, thì Dì rất muốn phạmtội (hiếpdâm hehe). Còn căng hơn là nhìn các em bận áo-hai-dây.

 

Tấtnhiên là bànchân phải hồnghào tươitốt Vàng Son nhế, chứ chân bầnnông như chân Ba Lét, Chuối Lét, Xung Lét là đéo được.



minhhuong (301)

Hôm qua có thằng đéo nào hỏi về sì tai nào phù hợp khí hậu mà lị tinh hoa ý nhỉ? phải Nhố không?
Có cái đéo gì khó đâu, lục đống ảnh giai Hà Nội trước ngày quân Ông Cụ về tiếp quản Thủ đô í là biết ngay, tổ sư nó, đéo gì thanh tao thanh nhã nền nã đéo chịu được. Chị lục cho chi bộ xem mà học tập nhá, ảnh chụp tháng 7/ 1954, vài tháng trước ngày quân Ông Cụ về, hố hố. Xem xong thì ngậm ngùi khóc thét nhá, từ giai bé tới giai nhỡ, giai già, sì tai ngon lành mát mẻ. Địt mẹ quân Ông Cụ, hỏng mẹ nó hết, hỏng hết!


vinataba (302)

Địt mẹ anh vẫn ức, thế mới đau! Thôi làm quả thơ Tầu nầy tặng chi bộ rồi còn tập trung đong xiền gây dựng thiên đường XHCN.
Hoan hô thằng Thiếu công công

Bần nông là phẩy dép tông hàng ngày

Rằng mình, mới thật là hay

Tinh hoa là phải nâng chày, nâng bi!


he he.



Gia_lamcam (303)

Tinh Hoa là cái điếu? - Anh đã nói sơ sơ vài điều rồi trong một còm trước.
Tinh Hoa điếu thể chỉ là những sự ăn nhỏ nói nhẹ, điếu thể chỉ là quần áo thơm tho không xài tất thối, điếu thể chỉ là...
Tên nầu tự nhận mình Tinh Hoa mà đọc những chiện thế này xảy ra ở Lừa mà vưỡn dửng dưng, thản nhiên điếu một chút đau xót, thì đối với riêng anh, hắn điếu bằng một cục cứt:
http://freelecongdinh.wordpress.com/2010/07/09/dau-thuong-nay-chi-dang-gia-25-trieu/
Tốt nhất là các đồng chí bớt bớt mồm giùm anh về Tinh Hoa mới chả Tinh Tướng!


An Hoang Trung Tuong (304)

Địt\./mẹ cô Ba Lét bị thầnquynh nặng nhở?

 

Thiếu Bựa thỉm kêugọi bỏ dép tông là đúng, nó khác đéo gì dép râu hồi trước. Rùi sẽ đến lúc đéo cần kêu nữa người ta cũng bỏ hết, vì nó quá dở nhiều nhẽ.

 

Dép tông là disản một thời lầmthan, giống như cái xekéotay thời 194x, hoặc xe xíchlô thời giờ.

 

Địtmẹ nhớ thời Hànội cấm xíchlô ở mộtsố tuyến phố (đâu 199x), địtmẹ một đống các bácgià lên báo chưởi ầmĩ, nầu là cướp cơm dân nghèo, nầu là phá một nét đẹp vănhóa hehe.

 

Bigiờ thì thôi, bọn đó câm như hết. Tự cái xíchlô nó chết đéo cần ai cấm.

 

Tinh Hoa là nhìn trước được xuthế. Dì kêugào cấm xíchlô từ 1980 lận, mà đéo ai nghe hehe.

 

 



EURO (305)

Chú Chuối, đéo biết còm chị trảnhời chú biến đâu, dưng đọc lại thấy nó giống ý Dì bựa quá nên nó mất mẹ luôn lại hay, đỡ bầy đàn.
Túm lại chú cứ hiểu thế nầy: thấy chị chém sai về giaothông chú cứ tựnhiên đổ cứt, còn hỏi về khu côngnghiệp tỉnhnọ tỉnh chai thì chi tựtin giảnhời chú đấy. Nếu chú chưa có trảinghiệp thì nạp thêm thôngtin nầy vầu: dân bắc nói tới Sg thì mặc định là những gì thuộc về phía nam, thậm chí Nam Trung bộ hay là miền Tây cũng là SG hết nhé, cũng như dân nam nhắc tới ngoài bắc là bỏn nghĩ ngay tới Hn bất kể nó ở miền núi hay miền ngược , thế nhé.


cuchuoiSG (306)

Địt\./mẹ Chuối Lét nhế. Dững cái gầngần Saigòn thì gọi là Saigòn chứ lại còn phân ranhgiới nó thành Bình Dương nữa hãmlìn gì?
Địtmẹ Vũng Tầu Phan Thiết cứtcứt Dì cũng coi nó là Saigon luôn. Dân Saigon xịn thì ở Cali, Saigon bigiờ là tứchiếng, thì khác đéo Huế Nha Trang. @Dì Dắm

Địt \./ mẹ Dì, đang trêu gái tí thì Dì Dắm ở chỗ đíu nào xông ra lấy que chọc đít, ngứa đíu chịu được; sẵn đây, chưởi cho thủng nhĩ con bà Trung Tiện ngu vì bẩu chỗ nầu ở miền Nam cũng coi là Sài Gòn.
Nói đến Sài Gòn là nói đến Trung tâm kinh tế-chính trị-xã hội-văn hóa của cả miền Nam và ở nhiều lãnh vực tầm ảnh hưởng còn lên cả toàn quốc. Dù là chỉ cách nhau vài cây số như thành phố Biên Hòa-Đồng Nai, Thủ Dầu Một- Bình Dương đẳng cấp Sài Gòn đã hơn vài bực chứ đừng nói là xa hơn như Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ. Đẳng cấp đó của Sài Gòn đíu phải chỉ là con người mà tất tần tật cái gì nó có; mà nếu chỉ tính riêng con người thì Sài Gòn cũng toàn tập trung những cái đầu lâu tinh túy của cả nước về đấy thì các chỗ khác sánh đíu thế nầu được. Trung Tiện so sánh khập khiễng bỏ mịa, lòi ra cái đuôi ngu nhiều lúc hơn cả bò mà còn cãi cố. Cứ đòi định hướng dư luận về văn hóa từ phong cách đến lối sống, sinh hoạt nhưng cái tầm của Trung Tiện cỡ như thế nầy thì định hướng được cái buồi cái buồi, nhiều người không biết còn nghĩ Trung Tiện mới ở bệnh viện TT Biên Hòa trốn ra nữa ấy chứ.
Địt \./ mẹ cả nhà Trung Tiện.



Bia (307)

Tên nầu tự nhận mình Tinh Hoa mà đọc những chiện thế này xảy ra ở Lừa mà vưỡn dửng dưng, thản nhiên điếu một chút đau xót, thì đối với riêng anh, hắn điếu bằng một cục cứt, đừng nói trong Củ Sọ hắn Tinh Hoa cỡ nào@ Lẩu Thập Cẩm
----

Hehe Bia không đau xót ( đúng ra là không có quyền đau xót).

Phải: " Rũ bùn đứng dậy sáng loè" chứ xót xót cái gì


Cocacola (308)

Cái vụ mà đưa má bên trái cho người ta tát lun í.@ Em Nga
Dất là chán các em không biết chút gì về Thánh Kinh và ý Chúa cả mà cứ nói ra rả ý ! Phạm Phòng ghét Dì bựa cũng lôi ý nầy ra chửi Dỉ.
Các em dừng hãm ("cà chớn" in Lừa Nam's dialect) 5 phút cho anh thở được không ?! Xin lỗi, chịu hổng nổi !!
Em Nga còn thất vọng hơn nữa, vì Trung Tướng vứt nó vào nhà xí.@ Em Nga
Ừa, còn anh thì giật xả nước cho trôi, sau đó dùng nước vệ sinh Con Vịt tẩy rửa sạch sẽ nữa!


minhhuong (309)

Ở Pháp thối thì bọn Tây đi tông chủ yếu là khi đi biển, đi nghỉ mát. Ảnh của thằng đéo nào chụp Jolie đi tông ngồi xe máy thì chuẩn mẹ nó rồi, nó đương đi nghỉ mát còn đéo. Lấy ví dụ ấy để phản đối Thím Thiếu thì khác đéo gì bẩu là mình đéo biết bọn Tây đi tông trong trường hợp nào. 


Old Sung (310)

Thằng Bựa tintin lập lờ lấp liếm, trơ trẽn đánh tráo ý của anh. Nhắc rùi mà nó vưỡn nhơn nhơ, đành đổ cứt vào mồm mày lần cuối vậy.
Tổ sư Bựa, anh quan tâm đéo gì đến dép tông của Thằng thiếu hãm? Tổ sư mầy chỉ cho anh xem. Anh chỉ đề cập đến thứ tinh hoa phò nhỏ nhẹ,ăn nói, ăn bơ, ăn thìa mà thằng nhóc hỷ mũi chưa sạch ngưỡng mộ. Bẩu nó rằng đó là cái vỏ..Vậy mà mày biến lu loa thành chuyện Hàn quốc Nhật bản tinh hoa nhờ bắt chước Tây rồi chửi nhặng xị.
Tiên sư Bựa, nếu có chút sĩ diện thì nói sai phải xin lỗi, nếu không thì câm mẹ nó mõm đi cho xong. Giờ mày còn lu loa tên anh với cái dép tông Lào của thằng Công công hãm lìn kia.
Địt mẹ, thứ mày có học mấy vẫn là loại bần nông thôi. 
Địt mẹ đồ Lừa!


Bia (311)

dân bắc nói tới Sg thì mặc định là những gì thuộc về phía nam, thậm chí Nam Trung bộ hay là miền Tây cũng là SG hết nhé, cũng như dân nam nhắc tới ngoài bắc là bỏn nghĩ ngay tới Hn bất kể nó ở miền núi hay miền ngược , thế nhé.
----
Em Rô nhắc mới nhớ chuyện cũ. Lần ý ra Bắc nói tiếng Bắc gốc, khi ăn thế mẹ nào nói Cái Tô...

Chủ quán hỏi em ở SG ra? Bia lắc. Hehe tô phở giá SG


vinataba (312)

Sung ơi yêu Sung quá đi, địt con mẹ quả nầy anh Ba phá lệ nâng bi Sung, he he.
Vén váy chưởi chết cụ thằng Thiếu công công với thằng Tướng Trơ Tráo đi Sung!



minhhuong (313)

Chuối bị ẩm cái đéo gì mà tự dưng dửng mơ ra trêu gái trên quán Bựa đấy hả Chuối?Chị thậm ghét lũ giai nhà quê Lừa ngoài đường có cái thói gái đi ngang qua đéo quen biết đéo gì cũng ngứa miệng trêu trêu chọc chọc. Tởm.


cuchuoiSG (314)

Dân bắc nói tới Sg thì mặc định là những gì thuộc về phía nam, thậm chí Nam Trung bộ hay là miền Tây cũng là SG hết nhé, cũng như dân nam nhắc tới ngoài bắc là bỏn nghĩ ngay tới Hn bất kể nó ở miền núi hay miền ngược@ Rô phò

Dí buồi vào em Rô phò phát! Em nói ngu bỏ mịa mà cứ cố cãi cho được.
Cách nghĩ của em Rô và Dì Dắm là cách nghĩ của bần nông đéo thông địa lý, nghèo về kiến thức, chứ tự xưng là Tinh hoa với lại Vàng Son củ buồi mà cũng nghĩ như thế thì có mà Tinh dịch với
Vàng Cứt  í.
Hà Nội là Hà Nội, trước đây Hà Nội chưa mở rộng, thằng nầu nói giọng Hà Tây mà xưng là dân Hà Nội thì Chuối khinh ra mặt, thằng nào ở Phú Thọ, Hòa Bình nói giọng miền núi lơ lớ, dân Hà Nam, Thái Bình, Hưng Yên, Hải Phòng...nói ngọng "n" với "l" mà xưng quê Hà Nội thì lần sau nhất định đéo tiếp vì xuất xứ đã khai láo rồi thì còn tin sao được mà làm ăn.
Còn thằng nầu nói nặng như đeo đá miền Trung, nói ngọng Rô phò thành Gô xinh miền Tây mà xưng gốc Sài Gòn thì người biết người ta có ném phân vào mặt.
Chưa tường địa lý đừng nói chuyện trên trời nhé.


An Hoang Trung Tuong (315)

Chết cười mới cô Xung Lét. Đã giàhói rùi lại còn Lét nữa thì tộinghiệp lắm Dì rất thôngcảm.

 

Dì đã bẩu rùi, muốn nên Tinh Hoa thì phải tinhhoa từ dững cái nhỏnhặt nhất. Từ nết ăn dáng ỉa, từ cách gãi gáy tới lối rửa chân, rùi dầndần thì mới Tinh Hoa Toàn Diện được.

 

Địtmẹ giờ mà đùng phát bắt Lừa vachạm ngoài đường thì xuống xe xin lỗi còn khó hơn bắt chó húp nước mắm.

 

Nên phải vậnđộng nó, bọn Lừa ý:

- Tập đéo nói to nơi côngcộng. Quen nói bé thì tứckhắc bớt khảnăng chưởi càn.

- Tập đi giầy thay dép tông. Quen đi giầy thắt càvạt thì cũng ngại tỉn nhau giữa phố.

 

Thế nhé, đồ bầnnông.

 

Còn với các Bựa, thì để chóng nên Tinh Hoa, tứckhắc phải thựchiện dững việc sau:

 

1- Tập Dâm Công hàng ngày. Ngoài tăng sứckhỏe, Dâm Công còn mần người ta kiênnhẫn, máttính, sángsuốt..

 

2- Tập Sángtạo hàng ngày. Địtmẹ một thằng ham sángtạo thì đéo còn thờigian mần dững việc vôbổ.

 

3- Đi ỉa phải rửa đít thayvì chùi bằng giấy. Địtmẹ đây là một cáchmạng chứ đéo có đùa đâu. Dì sẽ thuyếttrình sau.

 

 

 



minhhuong (316)

Bẩu nó rằng đó là cái vỏ..@ Anh Sung-------------------------Chị phản đối quyết liệt anh Sung cái vụ vỏ này, vì cái 1 đợt đi Vinpearl đéo gì trong Nha Trang, sáng sớm vào thấy sạch bóng sạch nhoáng, tới trưa là như 1 bãi rác khổng lồ dù sọt rác khắp nơi.
Ví dụ cụ thể hơn nhá,Cái vỏ là "không khạc nhổ ngoài đường", đúng mẹ chỉ là cái vỏ. Dưng nếu 1 thằng đéo bao giờ khạc nhổ ngoài đường thì thông thường là nó cũng đéo vứt rác ngoài đường.Vỏ cũng là kết quả của giáo dục.


Bia (317)

@Hương

Lâu quá không gặp em. Dạo này vẫn chửu tục vun vút. Không nên không nên thường xuyên.

Mác - Lê - Mao - Cụ đã dạy rằng: Chửu tục nhiều thành thói quen, thói quen lặp đi lặp lại nhiều thành bản chất" hehe. Bia quán triệt tên Thím Thiếu đấy.





An Hoang Trung Tuong said to Bia 2010-07-09 15:26

Địt\./mẹ Bia cấm gái bìnhđẳng hả.




Bia (318)

Chị thậm ghét lũ giai nhà quê Lừa ngoài đường có cái thói gái đi ngang qua đéo quen biết đéo gì cũng ngứa miệng trêu trêu chọc chọc.
---
Em Hương chửu Bia đấy ư? Hehe Phản xạ không điều kiện ý mà. Cứ như Bia coi phim xếch ý


An Hoang Trung Tuong (319)

Địtmẹ chết cười cô Chuối Lét tự xưng Sàigòn gộc kìa hehe.

 



vô thần (320)

Dõ chán  lại phải vầu chưởi lão Hói phát nữa...Dững gì lão nói dất đúng...Dằng Tinh Hoa thì phải thế lọ thế chai...Dưng ý của 2 cô lét Xung, Hục lão đéo chịu hiểu là sâu là sâu? Dẫu có bắt chước Tinh Hoa một cách máy móc làm cho XH tốt đẹp lày lọ lày lọ... thì cũng đéo nên Tinh Hoa được thế nhá!


cuchuoiSG (321)

Chuối bị ẩm cái đéo gì mà tự dưng dửng mơ ra trêu gái trên quán Bựa đấy hả Chuối? Chị thậm ghét lũ giai nhà quê Lừa ngoài đường có cái thói gái đi ngang qua đéo quen biết đéo gì cũng ngứa miệng trêu trêu chọc chọc. @Hương điêu

Hôm nay, Hương điêu ngứa bẹn hay sâu mà đụng vào anh thế hử? Anh trêu Rô phò là vì anh và ả có duyên nợ với nhau chứ đíu phải  kiểu
bọn
giai quê ngứa miệng chọc ghẹo, bóp vú Hương điêu hồi hổi đâu nhá. Hay Hương điêu nhớ cái cảm giác dạo ấy mà xúi anh cũng làm như bọn giai làng kia hử?


Cocacola (322)

gái đi ngang qua đéo quen biết đéo gì cũng ngứa miệng trêu trêu chọc chọc @ Em Hường
Ghẹo gái là một thú vui tâu nhã!


An Hoang Trung Tuong (323)

Tạisâu Tinh Hoa thì đi ỉa đéo chùi đít?

 

Chùi Đít mới Tinh Hoa liêncan đéo gì?

 

Thế mà nó liêncan đấy.

 

Dì từ 30 năm nay đi ỉa tuyệtđối đéo chùi đít. Vầu chỗ nầu mà đéo có nước rửa đít thì chắcchắn Dì nhịn ỉa luôn. Tinh Hoa mà.

 

Rửa đít có dững cái lợi sau:

 

- Rất sạch, hạnchế vitrùng bâu quanh lỗđít.

- Không để thânthể bốc mùi khi có cứt dính ở lỗđít cho chùi bằng giấy.

- Chống/ngăn được trĩ. Chữa được bịnh phổi.

- Mần ta thêm tựtin.

- Nếu độtngột được mần tình mà trước đó ỉa chùi đít thì chắcchắn là thảmhọa. Nhiều khi chỉ vì không rửa đít mà mất dững cơhội totát.

 

Rửa đít có dững cái bấtlợi sau:

 

- Toilet phải có nước, và nên có xàphòng.

- Bị ướt tay, và cũng dễ ướt quần nếu không cửi hẳn ra.

 

Đấy, hãy cânnhắc để giởthành Tinh Hoa.

 

Tinhiên đừng có lười theo kiểu dùng vòi xịt để xịt lỗđít nhế. Xịt kiểu đó thì khác đéo gì chùi đít. Cókhi cứt còn dính nguyênxi.



LUUMANH (324)

  Cách đây 13 phút

Chết cười mới cô Xung Lét. Đã giàhói rùi lại còn Lét nữa thì tộinghiệp lắm Dì rất thôngcảm.

Dì đã bẩu rùi, muốn ...

Tý nữa thì anh chởi địt mẹ Tướng Lông Đít . Nhưng đoạn này anh nghe được .

Còn Rửa đít nhớ rửa từ trước ra sau nhé . Địt mẹ thằng Tướng Lông Đít Trĩ , anh mần món này lâu rồi 

 



An Hoàng Thiếu Tướng (325)

Cô Sung cứ lậpđilậplại kháiniệm "Cái Vỏ" làm Thím chết cười vì thương cô quá thương cô quá.

Vỏ vỏ cái địt\./ mẹ cô hehe

Một thằng tinhhoa có vănhóa cao, trithức tốt sẽ tựđộng biết đóng giày, đi nhẹ, nói khẽ, lịchsự, từtốn, rửa chân trước khi leo giường.

Còn thằng bầnnông thì có giát vàng lên người, như Ông Chó ngồi mới em Hà Hồ bên dưới, thì vưỡn cứ là bầnnông thôi, tức là trọcphú, vô học, ngôngnghênh, kệchcỡm.


Nói như cô thì một thằng gãi bẹn nơi côngcộng cũng rất có thể là Tinh Hoa giấumình (hốhố)?

Bảnchất nó quyếtđịnh mọithứ, kể cả kháiniệm "Cái Vỏ" hãmlìn của cô. Rõ chưa?





Bia (326)

3- Đi ỉa phải rửa đít thayvì chùi bằng giấy. Địtmẹ đây là một cáchmạng chứ đéo có đùa đâu. Dì sẽ thuyếttrình sau.
----
Thuyết luôn đi để bia còn giải thích với vợ. Y bảo sao mày không chùi đít mà rửa, chỉ giả lời là phêsạchmát - đít, đỡ tốn giấy, nước.

hehe biết sao không? bưã quay người vớ cái vòi sen bị trật bả vai, bả phát hiện.


An Hoang Trung Tuong (327)

Địtmẹ hóara Chuối SG là Lãng Tử SG à. Đéomẹ thẩu nầu hehe.



vinataba (328)

@ Thím Thiếu: Hai công công!!!


Italiano (329)

Fanculo a tutti voi - asini, il vostro compagno! Sto leggendo "L'etica protestante e lo spirito del capitalismo" - Max Webber introdotto da "Lang Lừa".
Quyển này đã có bảndịch sang tiếng Việt, bản tiếng Anh ở đây . Đừng lười! Đọc đi các conLừa!

Đcm, đọc mà điếu thể hiểu hay cố tình điếu hiểu thì đcm 3 kiếp nữa cúng điếu thành TinhHoa , TinhQuả gì đâu,
vaffanculo asini!
Đcm, đọc đi để hiểu SựThật, SựLiêmChính, SựChânThành mà bạn Benjamin Franklin cảđời theođuổi lấy từđâu ra nhế, vaffanculo Asini!



vinataba (330)

Lớp chúng mình chiển sang đề tài: Ứng dụng thủy lực trong công tác chùi đít nhế!! he he.
Rô xinh mới Hương điêu đứng dậy Dì tướng kiểm tra bài cũ nào!!!



Italiano (331)

Vaffanculo asini! Cái gì mà bọn thượngđẳng nó ngon thì phải học là con bà nó rồi cãi nhau làm \./ gì!  Đọc thêm về Benjamin Franklin (mặt tển trên tờ 100 Tơn í). Đcm, muốn thoát Lừa mà điếu chịu hoànthiện nhâncách rồi phổbiến cho các Lừa khác! Còn không, cút con mẹ nó đi, Vaffanculo asini!

Xem tự truyện bạn Ben nhế! Đcm, bạn bản đã hoànthiện nhâncách bằng một kếhoạch gồm mười ba đứctính, theođuổi từ tuổi 20 (năm 1726) và vẫn tiếptục theođuổi tới tận cuốicuộcđời. :

"Chừng mực. Ăn không tới chán; uống không quá nhiều.""Yên lặng. Chỉ nói những điều mang lại lợi ích cho bạn và người khác; tránh những cuộc cà kê mất thì giờ.""Trật tự. Hãy để mọi thứ của bạn đều có vị trí của chúng; hãy để mỗi phần công việc của bạn đều được thu xếp một khoảng thời gian.""Kiên định. Quyết tâm làm điều bạn phải làm; làm bằng được điều bạn quyết tâm.""Tiết kiệm. Không chi gì ngoài những thứ tốt cho bạn và người khác; ví dụ, không nên lãng phí thứ gì.""Siêng năng. Không nên bỏ phí thời gian; luôn sử dụng chúng một cách hiệu quả; bỏ mọi hành động không cần thiết.""Chân thật. Không nên lừa dối; hãy suy nghĩ một cách ngay thẳng và thành thật, và, nếu bạn nói, hãy nói điều bạn biết.""JUSTICE. Wrong none by doing injuries, or omitting the benefits that are your duty.""Điều độ. Tránh những sự thái quá; cố chịu đựng tới mức bạn cho là đủ.""Sạch sẽ. Không nên để sự không sạch sẽ hiện diện trên thân thể, quần áo hay nơi ở của bạn.""Yên bình. Không nên quan tâm tới những điều vặt vãnh, hay những rủi ro thông thường hoặc không tránh được.""CHASTITY. Rarely use venery but for health or offspring, never to dullness, weakness, or the injury of your own or another's peace or reputation.""Khiêm tốn. Học theo Jesus và Socrates."


Hoàng Việt (332)

@CàPhấu : Trồng Cỏ   dưới hầm sâu - đèn điện để cây quang hợp !

@ TT :Việt có thói quen đi nặng rửa đít từ hơn chục năm nay, cực vệ sinh , mùa hè rất mát và an toàn ( ko trầy xước hay đau rát nếu bị trĩ hay táo bón )



An Hoàng Thiếu Tướng (333)

Dùng nước và xàphòng để mân rửa đít Thím làm cũng lâu rùi.

Dưng Thím cẩnthận hơn Dì, tức là:

Trước khi dùng xàphòng và nước, thì tuyệtđối không quên lấy giấy chùi thật kỹ lỗđít trước đã.

Chùi xong rùi thì tay phải cầm vòi xịt, tay trái dùng xàphòng rửa, cọ, mân đít thật nhuyễn. Cứ thế vừa mân vừa xịt nước đến khi cảm thấy sạch thì thôi.

Cáchthức kếthợp cả giấy và xàphòng sẽ cảmthấy sạchsẽ, khi người sạchsẽ thì cũng tựtin hơn.

Chứ chỉ dùng giấy chùi không thì đúng quá tởm.


À tiện Thím thuyếttrình luôn về đánhrăng!


vô thần (334)

Tên Thiểu đang nói cái ý mà cô Xung muốn nói từ hôm trước đấy...Tinh Hoa sẽ tự động ý thức việc làm của mình còn Bần Nông có bắt chước thì cũng đéo thể thành Tinh Hoa được


cuchuoiSG (335)

Địtmẹ hóara Chuối SG là Lãng Tử SG à. Đéomẹ thẩu nầu hehe.@ Dì Dắm
----------
 Địt \./ mẹ Dì Dắm lần nữa, xem văn phong thế nầu mà bẩu Chuối là thằng Lãng chó chết nầu đấy hử? Đấy, như thế mà
Trung Tiện tự bẩu là có tầm, là thông minh, là sáng tạo trong khi chỉ nghĩ đến cái tiểu tiết là "duyên nợ" với ả Rô phò mà kết luận ngay Chuối là thằng Lãng, cười phọt dắm với Trung Tiện Bựa.


vô thần (336)

Ối giồi ôi lão Bựa càng ngày càng thần quynh...giờ lại khuyên rửa đít thay chùi đít đới hố hố...lại còn khuyến khích dùng soap nữa chớ...hố hố chết mẹ nó cười


An Hoàng Thiếu Tướng (337)

Nếu một thằng bầnnông có thể bắtchước nhuyễn những món Thím đềcập thì nó hoàntoàn có quyền giở nên Tinh Hoa.

Địtmẹ tưởng bắtchước được mà dễ à?


Có mỗi thế mà cũng cố bắtbẻ vặnvẹo, đúng là hãmlìn tiểunông.




An Hoang Trung Tuong (338)

Cách vửa chùi vửa rửa đít của thím Thiếu nhẽ không ổn. Vì nhưthế buộc phải có giấy trong toilét. Mà có giấy thì bọn tintin vì lười hoặc vì vội sẽ chùi suông, rùi đéo chịu rửa, rất kinh.

 

Giấy bigiờ nó mần rất dai, bỏ vầu lỗ xí thì hay bị tắc, mà bỏ vầu thùng rác thì còn tởm hơn chùi đít.

 

Thếnên cách của Thiếu Bựa không nên tiêntriền.

 

Làm nầu để ỉa không cần chùi bằng giấy mà cứt vưỡn ít dính ở lỗđít trước khi rửa? Đấy chính là một phép trong Dâm Công. Khi các cô vửa ỉa vửa luyện 11 Phế Công, thì cứt dính ở đít rất ít. Nóichung hạng caothủ như Dì thì ỉa xong nhìn lỗđít vưỡn trắng phauphau.

 

Ỉa xong, xịt nhẹ bằng vòi xịt, là trôi 99% cứt còn dính quanh lỗ, sau đó rửa kỹ bằng tay cùng xàphòng.

 

 



An Hoang Trung Tuong (339)

Cô Thần Lét nói sai rùi. Bần Nông tập theo Tinh Hoa thì khôngthể bụp phát thành Tinh Hoa ngay, mà sẽ bớt chất Bần Nông đi, rùi đến cuối đời, hoặc sang đời Con Cháu nó hết sạch Bần Nông Tính là OK.

 

Chứ Bần Nông đéo nầu cũng nghĩ, mình phận bầnnông đéothể khác được, rùi đéo chịu hoànthiện traudồi, thì ngàn đời sau cũng đéo thoát kiếp hạđẳng.

 



An Hoàng Thiếu Tướng (340)

Ối giồi ôi lão Bựa càng ngày càng thần quynh...giờ lại khuyên rửa đít thay chùi đít đới hố hố...lại còn khuyến khích dùng soap nữa chớ...hố hố chết mẹ nó cười(@cô Thần)

Ơ địtmẹ thế cô Thần đéo rửa đít bằng xàphòng bâugiờ à? Đéo gì bikịch thế hở Giời?


cuchuoiSG (341)

Địt mẹ chiều cuối tuần, chi bộ đéo làm việc chưởi nhau và tuyên truyền hăng nhẩy?


An Hoang Trung Tuong (342)

Địtmẹ cô Thần cười cái đéo gì? Khoaitây nó còn dậy cách rửa đít đây nè: http://everything2.com/title/How+to+wash+your+ass.



An Hoang Trung Tuong (343)

Địtmẹ Yotube dậy cách rửa đít côngnghệcao đây: http://www.youtube.com/watch?v=oZAbxSp2sVw.

 

Địtbố cô Thần còn chưa biết rửa đít hốhố.



An Hoàng Thiếu Tướng (344)

Dùng giấy trước khi xài xàphòng cho nó tăng độ cẩnthận.

Nhiều khi ngồi sai tưthế hoặc gặp khi cơthể không khỏe cứt nó dính nhoèn dẻoquạch quanh lỗđít mà dùng nước thì nhoenhoét bétnhè rất tởm.

Nên phải dùng giấy lau trước sẽ ổn hơn.





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-07-09 16:23

Về lý là thế, dưng luyện Dâm Công thì sẽ đéo có chiện Cứt Nhoèn Quanh Đít.




An Hoang Trung Tuong (345)

Địtmẹ trồng cỏ trong nhà mà đéo để bị pháthiện bởi máy dò hồngngoại Dì cũng có cách rùi, dưng Dì đéo nói đâu. Đéo việc gì phải tiếptay cho bọn hạđẳng.



vô thần (346)

Thực ra quãng 7 năm giở lại đây cũng ghê tởm với việc chùi đít suông và chiển sang rửa mới soap rùi...Dưng rửa đít đéo dùng soap như lão Bựa hói khuyên thì chịu...Mà rửa đít nó cứ mất vệ sinh thế nầu ý...người nhà cũng thắc mắc chiện nầy rùi...xấu hổ điếu chịu hố hố...


An Hoàng Thiếu Tướng (347)

Ngừng chưởi nhau thưởngthức tý chấtnghệ đi, hỡi các tinhhoa vàngson và bầnnông hehe.

Địtmẹ đoạn phim ngắn dưới đây lại là một minhchứng hùnghồn nữa cho sự nhânvăn thượngđẳng của bọn Khoai Tây:






philosopher (348)

Ơ, Cậu trước giờ tuyền rửa đít đấy thây. Mát điếu chịu


hùng hục (349)

Oài địt cụ chi bộ được ngày nóng chi bộ phò lôi nhau lên quán tỉn nhau tĩ tã thế này à! Hố hố mấu đéo tả!
Địt cụ thằng bựa, mày viết địt pẹ toàn cái đúng rồi, địt mẹ đéo ai chả biết muốn hay ho tinh hoa nầy nọ thì phải học, phải bắt chước từ cái nhỏ nhất, anh huyền tuyền đồng ý với dững cái mầy nói, địt cụ mầy nhưng mầy hiểu sai huyền tuyền ý anh!
Địt cụ thằng bựa với thằng thiếu gay, ví dụ chuyện đi giày, địt pẹ chi bộ chứ đi giày là đúng, anh ủng hộ đi giày càng nhiều càng tốt, đi làm vô công sở đi giày, học sinh đi học đi giày, vưn vưn. Địt pẹ cái mà anh ngứa tai thằng thiếu gay là lúc nó nói đéo gì mà mưa cũng phải xỏ giày vào, địt pẹ nước vào thối cả giày cả tất thì tinh hoa cái lồn mẹ nó! Địt pẹ giời đang mưa ầm ầm, hà lội nước nụt tĩ tã, địt mẹ có việc phải cưỡi quả xe máy ra đường, địt pẹ cứ nhất nhất phải xỏ giày xỏ tất vào mới đi thì địt pẹ anh thật với thiếu gay chứ thiếu gay còn đéo bằng thằng bần nông nhá! Địt pẹ giờ ông thiếu gay về quê, địt pẹ gặp họ hàng đéo biết tinh hoa hay bần nông, dưng ở quê chỉ có mỗi đũa thôi, ông thiếu lại giãy nảy mẹ lên "ới địt pẹ các cô chú bác ông bà, cháu là tinh hoa, cháu chỉ ăn đĩa với dao với nĩa, đéo bần nông như các cô chú bác ông bà đâu!". Hay về nói chuyện với ông cụ cố thiếu bựa, địt pẹ nó lại cứ nhất nhất "cháu là tinh hoa cháu đéo nói to cho cụ nghe đâu, cụ điếc mặc kệ mẹ cụ!".
Địt pẹ thiếu gay chứ anh hỏi mày, ok giờ biết xe máy là phương tiện của lừa bần nông lỗ đít, chứ giờ mày đi cái đéo gì đi học, đi làm, đi chăn cái con giáo viên tiếng nhựt của mày? Mày có nhất nhất bắt ông bà già mầy phải mua ô tô không, địt pẹ, đéo đi ô tô đéo là tinh hoa à, địt mẹ mày?!?!


vinataba (350)

Ơ địt mẹ Hục được! được!


An Hoang Trung Tuong (351)

Ngoài rửa đít, khi đi ỉa thì Tinh Hoa phải cởi hết quần ngoài quần trong. Hoặc bét nhất (chẳnghạn đang ở Cty toilet chậtchội) thì cũng phải tụt quần xuống tận mắtcá.

 

Lừa có thói đi ỉa chỉ tụt quần ngang đầugối rất hạđẳng.

 

Ỉa như thế không dạng được chân và khó luyện Công, nên dễ bị cứt nhoennhoét quanh đít, gây khó cho việc rửaráy.

 

Quần mắc ở gối cũng khiến ta khó xịt nước rửa đít, và khó thò tay kỵcọ đít và kèn.

 

À quên, Vàng Son khi đi ỉa thì nhớ rửa thớt nhế, chứ đừng có chiện chămchăm rửa đít mà bỏmặc thớt đâu đấy.

 

Lưuý là khi rửa đít dùng một tay, còn rửa thớt thì đổi sang tay kia, chứ không nên một tay rửa cả đít lẫn thớt. Phải móc rửa cả trong cả ngoài thật kỹ. Mùi của gái chủyếu do đi ỉa mà rửa đít và/hoặc thớt không kỹ.

 

Giai thì rửa đít xong cũng phải rửa kèn, dưng không quantrọng bằng gái rửa thớt.

 

Gái banngày đi ỉa không rửa thớt thì đừng hẹnhò vầu buổitối trước khi về nhà nhế.

 

Nếu không có điềukiện rửa kỹ thớt, thì nên về nhà tắmrửa rùi hẵng hẹnhò.



An Hoàng Thiếu Tướng (352)

Ơ địtmẹ chếtcười mới cô Hục.

Thím nghèo chốcmép, đéo có nghĩa Thím đéo thể ănbận tửtế khi bước chân ra khỏi cửa, hay chưởi bọn ănmặc bôlônhếch kinhtởmlợm.

Thím cỡi Uây Tầu thì cũng đéo có nghĩa Thím đéo được phép chưởi chết cụ bọn xemáy \./ bò.

Địtmẹ có đéo gì mà phải tựái hay mặccảm tựti ở đây? Chỉ vì tay dính cứt mà đéo được chê cứt thối à? Địtmẹ đâu ra kiểu suyluận ngu như \./ thế?

Còn nếu ngồi vào đám tiệc Lừa thì bị thầnquynh à mà đòi dao nĩa? Sosánh đéo gì ngu hơn ông Ròi.

Địtmẹ cô Hục ngu và ấutrĩ đến khó hiểu.

Đã ngu thì nói bé mồm thôi!






An Hoàng Thiếu Tướng (353)

Cô Hục ngu hơn cô Thảo ngày xưa, và lét hơn cả Năm Lét.

Địtmẹ bikịch quá đi!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-07-09 16:39

Côngnhận. Bikịch vãi dắm.




An Hoang Trung Tuong (354)

Sâu cô Thần đọc thế đéo nầu mà bẩu Dì khuyên rửa đít đéo dùng xàphòng nhể? Tinhiên Tây nó cũng dậy cách rửa nếu đéo kiếm ra xàphòng đấy, ở trang nầy http://everything2.com/title/How+to+wash+your+ass.



An Hoàng Thiếu Tướng (355)

Địtmẹ cô Hục còn đem chuyện nói khẽ nơi côngcộng sosánh mới cả chiện giaotiếp với người bị khiếmthính nữa cơ à?

Hố hố hố vãimẹnódắm.
Hóa ra cô Hục là tintin bầnnông.


Không Ai Sất (356)


Chi bộ dắm ngắm em tin thi ĐH trong hình thế nào! Phê như con tê tê!
Anh sẵn sàng đổi một tháng thu nhập để mần tình với ẻm!




An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-07-09 16:41

Một tháng là bâunhiêu thế?




An Hoang Trung Tuong (357)

Địtmẹ cô Hục hàihước mần Dì cười văng hết cả dắm hehehehehe.



vô thần (358)

@Tướng: Ừa ừa tên Thiểu đưa link rùi...tại lão nói "nên có xà phòng" mới chưởi

ĐM chi bộ rõ chán thử đọc lại những gì cô Xung cô Hục nói  hôm qua ý...Cô Hục hôm nay ăn cái dắm gì mà nói ngu thế bị chưởi cho là đúng mẹ. Còn hôm qua thì sâu chi bộ tự lục lại ma oánh giá



hùng hục (359)

Địt pẹ đéo hiểu thế nào là  ngoa dụ để minh họa à địt pẹ thằng bựa với thằng thiếu gay kia?!??!


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2010-07-09 16:54

Ngoa ngoa cái đầubuồi ý hehe yêu quá cơ.




An Hoàng Thiếu Tướng (360)

Chibộ đéo cồngmăng quả video chấtnghệ của Thím à?

Địtmẹ buồn vãi dắm!


Hôm nay vầu quán gặp một loạt cô Lét hãmlìn thế là hãm luôn cả buổichiều. Sài Gòn đang mưa buồn hơn dắm.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-07-09 17:07

Phin vửa nhạt vửa sến. Khiêncưỡng bỏmẹ.

 

Vẽ bà nó số phôn hoặc ních chát lên, thế là xong. Đéo gì dằndứ hãmlìn.




An Hoang Trung Tuong (361)

Hehe mời các cô đọc quả nầy: http://www.urbandictionary.com/define.php?term=vietnamese%20ass%20wash.



An Hoàng Thiếu Tướng (362)

Địt pẹ đéo hiểu thế nào là  ngoa dụ để minh họa à địt pẹ thằng bựa với thằng thiếu gay kia?!??!(@Hục Lét)

Ngoa ngoa cái củ \./ địtmẹ đã ngu còn đéo chịukhó cầutoàn họchỏi thì muônđời đớp cứt đớp cứt!

Giống bầnnông là cứ phải cãi cho thỏa cơn tựái vặt thì mới chịu được cơ. Thảonầu mà đọc bấu Đảng suốt ngày cướp-giết-hiếp.




hùng hục (363)

Thím nghèo chốcmép, đéo có nghĩa Thím đéo thể ănbận tửtế khi bước chân ra khỏi cửa, hay chưởi bọn ănmặc bôlônhếch kinhtởmlợm.
Thím cỡi Uây Tầu thì cũng đéo có nghĩa Thím đéo được phép chưởi chết cụ bọn xemáy \./ bò.
Địtmẹ có đéo gì mà phải tựái hay mặccảm tựti ở đây? Chỉ vì tay dính cứt mà đéo được chê cứt thối à? Địtmẹ đâu ra kiểu suyluận ngu như \./ thế?@thiếu

Địt pẹ chứ mầy mới là thằng đọc mà đéo hiểu gì. Đéo ai chê mày nghèo, cưỡi uây tàu hay mẹ mẹ gì mặc cảm với tự ti! Địt pẹ mầy anh chỉ xài ví dụ minh họa cho cái thể loại vừa ngu vừa bướng như bò thích học làm người phang giày đi vầu mưa thôi rõ chửa!


EURO (364)

Ơ con mẹ Chuối ngủ một giấc dài thoòng dậy vẫn thấy Chuối lảinhải tên chị là nầulà nầu? Hoá ra Chuối yêu chị từ tiềnkiếp hả? Mừngquá mừngquá đi. Vui chơi trong này mãi rùi cũng có quà thế chứ. Lại oe căm Chuối nhát nữa nhá, từ ngày anh Lãng bỏ đi giờ chị mới rổrá cạp lại với quả tình mới đấy.
Hếnô Chuối Sàigòn gộc nhế. Dưng nè, chị hỏi thật, có vấnđề gì về giớitính trụctrặc không tâmsự chị nghe, chứ giai đéo gì thùvặt thế?


An Hoàng Thiếu Tướng (365)

Tóm cái \./ là cô Hục caycú chiện Thím đóng giày thay vì tông đi trời mưa chớ gì?

Bỏ qua!



Không Ai Sất (366)

Một tháng là bâunhiêu thế?
-----------------------------------
Dì Bựa hỏi thế lộ mẹ hàng anh! Túm lại là sinh hoạt phí của 4 mạng ở Sài Ghềnh + Xiền trả Bank + Saving.



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-07-09 17:12

Đéo mẹ thế thì phang mẹ phát là sẵn lòng chi binhiêu binhiêu cho nhanh, lại bầy đặt thunhập cái \./ bò gì.

 

Em ẻm ở Hànội trịgiá 2 trẹo Maximum.




An Hoang Trung Tuong (367)

Tộinghiệp cô Hục quá. Địtmẹ kểcả giời mưa thì Dì vưỡn dận giầy ra đường chứ đéo chơi dép tông hehe.

 



hùng hục (368)

Tóm cái \./ là cô Hục caycú chiện Thím đóng giày thay vì tông đi trời mưa chớ gì?
Bỏ qua!@thiếu

Chưởi nốt một câu rồi bỏ qua! Địt cụ thiếu chứ chậm hiểu như thiếu thì thằng bựa muốn đưa thiếu vào đời phải gọi một con phò cỏ, rồi lột hết nó ra, lột đồ thiếu ra, ra lệnh "cửng", vạch thớt phò ra, giảng "đây là cái lồn", rồi ra lệnh tiếp "lấy cái buồi đóng vào cái lồn, đóng!". Địt pẹ thiếu thiền với không chưởi bậy một thời gian xong ức chế nhẽ thần quynh mẹ!?!?Thế thôi bỏ qua!


cuchuoiSG (369)

Địt mịa Rô nhé, yêu Rô không hết thì thù là thù thế nầu. Ah, kèn anh vẫn to vật vã, hôm nào vầu Sài Ghềnh có ngứa bím thì nhắn anh ra giã cho phát nhế.
Dí buồi vào Rô nhé.



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2010-07-09 17:17

Lét thì móc đéo đâu ra kèn hử Chuối?




EURO (370)


Dí buồi vào em Rô phò phát! Em nói ngu bỏ mịa mà cứ cố cãi cho được.
Cách nghĩ của em Rô và Dì Dắm là cách nghĩ của bần nông đéo thông địa lý, nghèo về kiến thức, chứ tự xưng là Tinh hoa với lại Vàng Son củ buồi mà cũng nghĩ như thế thì có mà Tinh dịch với
Vàng Cứt  í.@ Chuối Điên
Ối mẹ ơi Chuối ơi là Chuối, chị xin chú, nhẽ phẩy kêu chú là bựa dũngcảm nhất nhỉ, vì với tưduy+ lýlẽ thế nầy mà chú tựtin loe kèn trong quán Bựa  . Cả lớp khen bạn nầu.
Nhẽ lần sau nói chiện với chú chị phẩy kè theo cuốn địa lý cho chắc ăn nhỉ. Mẹ trên đời chị tởm nhất bọn salông rexiền chiên gia bới lông tìm tiểutiết rùi túm đựoc gì là lôi hiểnvi ra sămxoi đấy. Còn trảinghiệm thựctế thì hehe....
Tidiên chitiết díbuồi của chú làm chị rất chi là phấnchấn, chắc chú biết chị phượt tháng rưỡi nay rùi thiếu hơi giai phải không? Tựtin thì chú cứ dí tiếp đi chị tiếp, hehe mừng quá



An Hoang Trung Tuong (371)

Côngnhận cô Hục hài phòi dắm hehe. Nói linhtinh xong bẩu, anh hàihước đấy, tụimài cười đi.



Y_Cà_Pháo (372)

Địt pẹ, lâu không vào quán Bựa, nay vào lại sao lại thấy mình hạ đẳng ghê vậy ta. Địt pẹ, Trung Tướng chỉ giỏi tụt quần chi bộ.

Bần nông để lên tinh hoa cần nhiều thứ. Nhưng ở Lừa bây giờ cái cần nhất là chết mẹ nó bớt bần nông đi thì mới sớm có tinh hoa được. Hô hô.



Bia (373)

Ngưng mưa. Làm vài chai. Chào chi bộ,

Tên nào muốn quán rẻ xiền, không ồn ào, phục vụ chu đáo (cho mang mồi ở ngoài vào luôn) thì hỏi Bia. hehe ....chỉ sợ nghiện mẹ.


An Hoang Trung Tuong (374)

Sau vụ đi ỉa thì phải rửa đít và kèn (thớt)m bài thứ 2 của Tinh Hoa là ăn xong thì đéo xỉa răng, mà phải rửa mồm, súc miệng, rửa tay thật kỹ.



cuchuoiSG (375)

Sất với Dì Dắm muốn vầu ở chung với bạn Dũng Lương hay sâu mà đòi tỉn em thi ĐH? Nhưng mà công nhận phò Hà Nội xinh và chiều chuộng vãi hàng, đíu như phò Sài Gòn.


An Hoang Trung Tuong (376)

Địtmẹ Bia chứ. Dì cămghét bú bia ở dững quán rẻ xiền Lừa đông hơn Ông Ròi, dưng lại sẵn lòng ngồi mút ốc vỉa hè.

 

Hai cái ý nó khác nhau. Tấtnhiên đéo phải quán ốc nầu Dì cũng cóthể ngồi, dưng nóichung là vậy.



EURO (377)

Thôi đi đạpvịt cho nó tintin tâunhã đây, nóng vãi chưởng tiênsư chibộ Bựa.


An Hoang Trung Tuong (378)

Bigiờ đến chiện ăn xong phải rửa tay rửa mồm, dưng cấm xỉa răng.

 

Lừa ăn xong (nhất là ăn trưa) thì chùi mồm bằng giấy, rùi ngồi xỉa răng rất kỹ. Tăm cứ ngoenguẩy như lông \./ trong mồm trông rất hãi, rùi uống trà sọcsọc, đốt thuốc phèophèo.

 

Trong khi đó hầunhư đéo thằng nầu chạy ra toilet mà rửa tay, rửa mồm, súc họng, đừng nói rửa mặt.

 

Địtmẹ nên đến buổi chiều, tay thằng đéo nầu cũng khắm mùi mắm, mồm thì tanh lộn mửa.

 

Mồm thối đéo phải vì đéo xỉa răng, mà vì đéo rửa mồm xúc họng.

 

Ăn xong đéo cần xỉa răng, dưng phải rửa mồm. Tinh Hoa đấy.

 

Xỉa răng thì chỉ nên xỉa chỗ kín không có người lạ, chứ ngồi giữa quán mà xỉa trông kinhtởm không để đâu cho hết, lấy tay bịtbịt mồm rùi xỉa trông còn kinhtởm hơn là xỉa vo.

 

 



An Hoang Trung Tuong (379)

Địtmẹ có lần Dì gặp một quan nhớn, chắc thẳng vửa chén xong.

 

Địtmẹ mặt thẳng nhẫy mỡ (do no), đỏ bóng (do diệu), và ở mồm thì một cây tăm vưỡn ngoenguẩy, bước khỏi xe thì thẳng mới nhổ cây tăm đi.

 

Ôi địtmẹ đươngnhiên vụ đàmphán bấtthành. Dì đéothể hầuchiện bầnnông được, dù nó là quan nhớn, và đã nhổ tăm đi rùi.

 



An Hoang Trung Tuong (380)

Địtmẹ cô nầu ăn xong mà xỉa răng bùmbụp dưng đéo rửa mồm khai coi nầu.



conkat90 (381)

Cả trong đây có cô Nga tỉnh táo. Cho đến khúc cô nàng nghiêng về phương Đông. Bởi những giá trị cô nêu ra thì Đông Tây đều, không có vụ độc quyền, nếu cô có thì giờ biết đến cả hai. Nên chẳng lý do lựa chọn, tự hào. Ngoài ra có dòng tộc nào quý phái hay giầu có mà không có giai đoạn thô kệch hay trọc phú? Từ bắt chước hay hội nhập dần dần thôi. Nên nói bần nông có bắt chước vẫn hoàn bần nông không đúng. Thằng Tướng đã mạnh miệng tuyên bố không sợ bị chê ngu, thì nói mẹ nó ra cái giáo dục (không phải kiến thức hay trí thức) của hắn là gì để người khác chiệm nghiệm thử coi.  


An Hoang Trung Tuong (382)

Địtmẹ cô Cặc Chín Mươi nhế, Dì đang chìnhbầy giáodục của Dì đấy thôi:

 

- Ỉa xong phải rửa đít.

 

- Ăn xong phải rửa mồm rửa tay, không xỉa răng.

 

- Đi nhẹ, nói khẽ, không bia cỏ quán bụi, không đốt thuốc chỗ côngcộng, không uýnh bạc cáđộ..

 

- Và còn đang tiếptục.

 

Địtmẹ còn đòi cái \./ gì nữa?



An Hoang Trung Tuong (383)

Hehe vụ ăn xong xỉa răng nầy các cô lặngthinh, chắc là độngchạm hả.

 



manowar (384)

Một tháng là bâunhiêu thế?
-----------------------------------
Dì Bựa hỏi thế lộ mẹ hàng anh! Túm lại là sinh hoạt phí của 4 mạng ở Sài Ghềnh + Xiền trả Bank + Saving.

-----------------------------------------------------------------------------
Phá giá quá, em đẹp nhất trong matxa Viễn Đông hay Đại Nam cũng chỉ 150$ đêm, bác nào đi rồi confirm giúp thằng Mán cái


vô thần (385)

thế nếu xong bữa mà uýnh dăng luôn đéo dỉa dăng thì mần sao? Thói quen xỉa răng chỉ dành cho bọn dà hói thôi hố hố. Đm Trung Tướng dà sói chán mẹ dồi. Mà công nhựn dòm dững thằng xỉa dăng mà lấy tay che mồm yểu điệu chỉ muốn đạp cho phát


An Hoang Trung Tuong (386)

@Cô Thần.

 

Ăn xong mà uýnh răng luôn thì quá tốt, dưng đừng quên rửa cả tay nữa.

 

Nếu các cô cẩnthận, thì nên đút cả bànchải thuốcuýnhdăng vầu cặp đi mần. Buổi trưa ăn xong thì chạy ra toilet uýnh răng. Ngoài sạchsẽ nó còn bẩuvệ răng khỏi sâu nữa.

 

Còn cô đọc thế đéo nầu mà bẩu Dì xỉa răng nhỉ? Dì đang tiêntriền cấm xỉa răng mà?

 

@cô Mán.

 

Vụ em bé xinhxinh giá 1 tháng thunhập là tên Sất bốcđồng thôi.



vô thần (387)

mấy thóiquen mà  lão trình bày ta đã có từ trước khi hóa thành thằng phẩnđộng từ lâu rùi có đéo gì mà tinh mấy chả lại túy. Túm lại cái cần vẫn là thay đổi cách tưduy kia kìa. Háhá dạo này nóng lão hóa nhảm mẹ rùi. Cả chiều lèm bèm chiện rửa đít rửa mồm chán điếu chịu...


An Hoang Trung Tuong (388)

Dưng các cô vầu toilét uýnh dăng buổitrưa thì nhớ đừng để ai trông thấy nhế. Nhìn người uýnh dăng trông tởm chả khác nhìn người xỉa dăng đâu.

 



manowar (389)

@ Tướng: cho hỏi phát luôn, chơi phò thì có được tính là tinh hoa kô? băn khoăn quá, băn khoăn quá ...



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2010-07-09 18:16

Chơi phò không thuộc phạmtrù Tinh Hoa Bần Nông, nó thuộc về bảnnăng. Dì không dậy các cô ăn món gì, mà dậy các cô ăn thếnầu.

 




An Hoang Trung Tuong (390)

@Cô Thần.

 

Dững cái Dì nói mà cô đã quenthuộc từ trước thì tốt, có đéo gì mà phànnàn? Dì dậy dững cô nầu chưa biết dững phép Tinh Hoa tốithiểu mà.

 

Dưng qua vụ cô cườicợt vụ Dì tiêntriền Lừa phải rửa đít, thì Dì biết chắc cô có quen với dững món đó cái đầubuồi ý. Thiếu Bựa thỉm còn phải thốt lên là bikịch đấy thôi.



pi (391)

Từ nhỏ khi đi nhổ răng thì được nha sĩ khuyên là không nên xỉa răng, có dùng thì nên dùng chỉ y tế, nên từ đó đến giờ đéo xỉa răng mà cũng đéo súc mồm làm mẹ gì cho mệt. Còn dùng chỉ y tế thì thấy bất tiện và đéo quen thế nào ấy.

TT có biết cái vụ chỉ y tế không vậy?



An Hoang Trung Tuong said to pi 2010-07-09 18:23

Dùng chỉ thì quá tốt, dưng chỉ nên mần buổi tối ở nhà thôi. Địtmẹ đi ăn quán mà lôi chỉ ra xài thì còn quá xỉa bằng tăm.

 

Dưng cô đéo xúc mồm sau ăn thì không thấy khóchịu à? Lạ nhở?

 




An Hoang Trung Tuong (392)

Bài thứ 3 của Tinh Hoa Dì muốn dậy các cô là khi nhai không được há mõm.

 

Lúc đút thứcăn vầu mõm thì há thật nhanh rùi khép ngay lại. Lúc nhai thì phải ngậm chặt mõm đừng để người khác nhìn thấy thứcăn trong trỏng, và tấtnhiên là đéo được vửa nhai vửa nhồmnhoàm nóichiện liênthiên.

 



manowar (393)

Địtmẹ trồng cỏ trong nhà mà đéo để bị pháthiện bởi máy dò hồngngoại Dì cũng có cách rùi, dưng Dì đéo nói đâu. Đéo việc gì phải tiếptay cho bọn hạđẳng.

---------------------------------------------------------------------------------------
Khó mẹ gì, cứ bắt chước như vệ tinh dzũ trụ, lấy giấy bạc bọc lại toàn bộ mái đi, chi bộ lạc đề quá, đang sáng tạo chuyển qua chùi đít là sâu là sâu?


An Hoang Trung Tuong (394)

 

À quên chưa nói, dùng tăm xỉa răng rất hại lợi và đươngnhiên hại tim (coi lại các bài Dâm Công nhế). Tim người Á Châu đaphần yếu do xỉa răng quá nhiều.

 

Bọn Nhật đéo xỉa răng, nên khoảng 50 năm nay tuổi thọ nó cao hơn khoảng 10 nhát so với dân Á.



pi (395)

@TT
Dưng cô đéo xúc mồm sau ăn thì không thấy khóchịu à? Lạ nhở?

Thì Bần Nông Tính vẫn còn chứ lạ đéo gì. Chứ là Tinh Hoa rồi thì vào đây làm đéo.



An Hoang Trung Tuong said to pi 2010-07-09 19:30

Cố tập đi cô.




pi (396)

À quên cái vụ lão nha sĩ. Hắn còn nói là: nếu dùng tăm xỉa răng thì các xớ trong cây tăm rất nhỏ có thể đâm vào lợi và làm chảy máu. Do lợi bị tổn thương thì răng cũng đéo khỏe.



An Hoang Trung Tuong said to pi 2010-07-09 19:30

Chínhxác.


unaunin (397)

Tên nào có thói quen ỉa xong chùi đít thì mau mau bỏ đi nhé, đéo phải để mau thành tinh hoa mà ỉa xong chùi đít rất mất vệ sinh.
Giấy vệ sinh công dụng chủ yếu là dùng thấm khô nước chứ chùi cứt thì chả có tác dụng mấy, nhất là cứt Lừa, thường long lỏng nhơn nhớt chứ ít khi được khuôn hình tử tế. Ỉa xong chùi bằng giấy không sạch mà lại bị vụn giấy bám vào lỗ đít và lông đít cảm giác rất kinh,
Tay thì còn bẩn hơn lỗ đít vì cả ngày phải tiếp xúc với nhiều thứ bẩn thỉu lây nhiễm, nên rửa tay 2 tiếng/lần, riêng O nếu đi ỉa xong mà đéo được rửa đít thì cảm giác khó chịu đéo tả




An Hoang Trung Tuong said to unaunin 2010-07-09 19:29

Chínhxác.


nhất (398)

@Phấu

Đơn giản hóa đi là có cách thôi, nghĩ đéo ra thì mật thư cho anh ở blog của anh.


An Hoàng Thiếu Tướng (399)

Dưng các cô vầu toilét uýnh dăng buổitrưa thì nhớ đừng để ai trông thấy nhế. Nhìn người uýnh dăng trông tởm chả khác nhìn người xỉa dăng đâu.(@Dì)

Tóm lại mọi hànhvi thuộc phạmtrù vệsinh cánhân đều rất nên làm khi không có người khác bêncạnh.

Nói thế cho nó vuông.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-07-09 19:29

Chínhxác.


An Hoàng Thiếu Tướng (400)

À lưỡi Thím bị nứtnẻ và có bựa trắng bám đầy thì là do Thận hay Gan hả Dì?

Thận nhẽ không phải vì Thím luyện Nuốt Bọt hơn tuần nay rùi mà.

Luyện món nào trong Dâm Công thì hết hả Dì? Bựa bám lưỡi làm ăn không ngon, và hôi mồm, rất bấttiện.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-07-09 19:28

Tiếptục Thận Công đi. Ngoài ra còn cần chăm nạo lưỡi, một ngày khoảng 2 lần.

 

Lưỡi không sạch cũng gây hôi miệng.


PREVIOUS POST