Sángtạohọc: Sáng Tạo Học (#1) :P1



Sángtạohọc: Sáng Tạo Học (#1)

An Hoang Trung Tuong
*Giáo-dục 2010-07-03 07:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Mào

Đận 19 Chín Mấy (Mấy>8) Trung Tướng bị mời dự khóa Mười Ngày Sáng Tạo Học của Tiếnsĩ Mặt Lùn.

Mặt Lùn vốn sang Sô Liên mần nghiêncứusinh Vậtlý quãng 19 Tám Mấy, ngứangáy chó nầu phá ngang, luyện Sángtạohọc cùng một bác hói Dothái, rùi về Lừa dậy Lừa sángtạo, quăng vậtlý lỗxí.

Mặt Lùn không dậy sángtạo miễnphí. Giá tển năm nẳm 25 trẹo Ông Cụ sau thuế, tươngđương 150 trẹo 2009, cho một lớp 20 họcviên.

Sángtạohọc của Mặt Lùn như \!/ sure. Và Trung Tướng từchối Bằng tển cấp. Hehe may wá, không thì Trung Tướng mang mẹ tiếng họctrò Mặt Lùn.

Vậy Sángtạo cóthể dậy/học được hông? Dù cười Mặt Lùn héhéhé, Trung Tướng vưỡn giảnhời Có.

Một Ông Lừa trán dô như gò \./ mũi gẫy như khấc \.,./ tưởng khôngthể cảihoán chất đầnthúi kinhniên, vưỡn cóthể xuấtkhẩu dững kiệtphẩm, nhờ traudồi Sángtạohọc.

A. Sángtạohọc Nhậpmôn

(i) Sángtạo Là Gì?

Sángtạo là gì là gì?

Là khảnăng Nghĩ ra cái Mới.

Cái Mới là cái gì?

Là cái chưa Nghĩ.

Địnhnghĩa trên cũng là sángtạo, bởi bọn sángtạogia cổđiển không địnhnghĩa thế.

Vôtình dẫm trúng cứt một Ông Chó ỉa rong, các cô nẩy ý, sâu ta hông chế bán đạitrà Bỉm Chó? Sángtạo đấy.

Chỉ nghĩ, chưa mần, các cô đã sángtạo.

Bỉm chó Khoaitây xài đầy? Các cô vưỡn sángtạo, vì các cô chưa biết nó.

Hoặc cámcảnh đấtcát đắtđỏ, các cô nẩy ý, sâu ta hông chế Quantài Ngồi? Sángtạo đấy.

Quantài ngồi, thểtích 1/2 quantài đứng, diệntích 1/4 thước vuông. Quá tiệních. Tạisâu không?

Người chết ngồi như Phật chả tốt hơn nằm như lợn hay sâu?

Và dù quantài ngồi không được kháchhàng ủnghộ, các cô cứ là sángtạo.

(ii) Sángtạo Đođếm Thếnầu?

Hànlâm Khoaitây đo sángtạo theo CQ (Creation Quotient, đừng nhầm mới Compatible Relationship Quotient hoặc Concentration Quotient, hoặc Consciousness Quotient, cũng CQs), dưng chưa tên nầu xuấtbản một CQ Test khảdĩ.

Trung Tướng đo CQ cách riêng, bằng một Quiz 25 câuhỏi.

Bigiờ các cô vuilòng mần Little Quiz:

1. Sángtạo Toán:

Đềbài:

Hai chục năm trước Pa già gấp bốn Anh, năm nay Pa già gấp đôi Anh. Anh bâu tuổi?

Cô chọn phươngpháp giải:

a. Phươngtrình hai ẩnsố x/y.
b. Phươngpháp khác (nêu rõ).

2. Sángtạo Lôdích:

Đềbài:

Nhất Bìu Dài chặn Cô và hỏi Cô yêu nó hông. Nó giaohẹn, Cô bẩu hông nó đập Cô vầu tường, còn Cô nói sai nó dìm Cô xuống cống.

Cô chọn giảipháp thoát:

a. Nói em yêu Nhất hehe.
b. Nói câu khác (nêu rõ).

3. Sángtạo Ngữvăn:

Đềbài:

Sở Thú vửa lai một Ông Sưtử với một Ông Báo và đềnghị Cô đặt tên ông lai.

Cô đặt:

a. Ông Bư.
b. Ông Sáo.
c. Ông tên khác (nêu rõ).

Quiz nầy Trung Tướng không chấm điểm, chỉ để đánhgiá sơbộ CQ các cô và tung tàiliệu phùhợp.

(Dừng chờ các cô Quiz)

(@2009)

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

- Sángtạohọc: Creatology (Sáng tạo học).
- Nghiêncứusinh: Phd Student (Nghiên cứu sinh).
- Tiếnsĩ: Doctor (Tiến sĩ).
- Vậtlý: Physics (Vật lý).
- Ngứangáy: Itching (Ngứa ngáy).
- Dothái: Jew (Do thái).
- Sángtạo: Creation (Sáng tạo).
- Lỗxí: Toilet (Lỗ xí).
- Miễnphí: Free (Miễn phí).
- Tươngđương: Same as (Tương đương).
- Họcviên: Student (Học viên).
- Từchối: Deny (Từ chối).
- Họctrò: Student (Học trò).
- Cóthể: Can (Có thể).
- Héhéhé: Hej hej (Hé hé hé).
- Giảnhời: Answer (Giả nhời).
- Khôngthể: Cannot (Không thể).
- Cảihoán: Improve (Cải hoán).
- Đầnthúi: Ugly (Đần thúi).
- Kinhniên: Chronic (Kinh niên).
- Xuấtkhẩu: Export (Xuất khẩu).
- Kiệtphẩm: Masterpiece (Kiệt phẩm).
- Traudồi: Hone (Trau dồi).
- Nhậpmôn: Introduction (Nhập môn).
- Khảnăng: Ability (Khả năng).
- Địnhnghĩa: Definition (Định nghĩa).
- Sángtạogia: Creatology man (Sáng tạo gia).
- Cổđiển: Classic (Cổ điển).
- Vôtình: Accidentally (Vô tình).
- Đạitrà: Wholesale (Đại trà).
- Khoaitây: Foreigners (Khoai Tây).
- Cámcảnh: Bored (Cám cảnh).
- Đấtcát: Land (Đất cát).
- Đắtđỏ: Expensive (Đắt đỏ).
- Quantài: Coffin (Quan tài).
- Thểtích: Volume (Thể tích).
- Diệntích: Area (Diện tích).
- Tiệních: Comfortable (Tiện ích).
- Tạisâu: Why (Tại sâu).
- Kháchhàng: Customer (Khách hàng).
- Ủnghộ: Support (Ủng hộ).
- Đođếm: Calculate (Đo đếm).
- Thếnầu: How (Thế nầu).
- Hànlâm: Academic (Hàn lâm).
- Xuấtbản: Publish (Xuất bản).
- Khảdĩ: Acceptable (Khả dĩ).
- Câuhỏi: Question (Câu hỏi).
- Bigiờ: Now (Bi giờ).
- Vuilòng: Please (Vui lòng).
- Đềbài: Problem (Đề bài).
- Phươngpháp: Method (Phương pháp).
- Phươngtrình: Equation (Phương trình).
- Ẩnsố: Variable (Ẩn số).
- Lôdích: Logical (Lô-dích).
- Giaohẹn: Promise (Giao hẹn).
- Giảipháp: Solution (Giải pháp).
- Ngữvăn: Literature (Ngữ văn).
- Sưtử: Lion (Sư tử).
- Đềnghị: Ask (Đề nghị).
- Đánhgiá: Rank (Đánh giá).
- Sơbộ: Preliminarily (Sơ bộ).
- Tàiliệu: Documentation (Tài liệu).
- Phùhợp: Matched (Phù hợp).

***

(Phần 2 xem ở đây)





146 Comments (Page 1/1)

cuchuoiSG (1)

Địt mịa, xí chỗ trong lớp cái vì hôm nay đíu đi mần.

1. Anh 30
Đíu dùng phương trình 4x = y và 20 + 2x = y
Mà nghĩ ngay ra 1 số chẵn vì cộng với 20 năm ra 1 số chẵn (chứ số lẻ thì gấp đôi thế đíu nào) và thay lần lượt để ra số cần tìm.
2. Chọn câu khác: Thật ra anh cũng để ý đến em từ lâu nhưng hiềm nỗi công danh sự nghiệp anh chưa có, đợi anh ít lâu nữa, anh sẽ chính thức nói với em điều anh hằng ấp ủ. (Con này xấu bỏ mẹ, iu thế đíu nào được).
3. Ông Bá Sư
Tên vừa mang cái uy của hai con cộng lại vì nó vừa có sức mạnh của sư tử và sự nhanh nhẹn của loài báo (chỉ để quảng cáo bán cho được giá thôi, còn đíu biết  thế nào vì nó còn nhỏ mừ, hehe). 




An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2010-07-03 15:14

Dì ghinhận (dưng không chấm CQ hehe), dưng có ýkiến:

- Bài 1 Dì chưa hiểu ý cô.

- Bài 2 nhẽ Cô giảnhời trệch câuhỏi của Nhất?

- Bài 3 hehe nghe phê phết.




Cocacola (2)

Câu 1b Phương pháp khác:
Năm nay: Pa=2Anh20 niên trước : 2Anh - 20 = 4(Anh - 20)Si ra: Anh=30
Câu 2b Nói khác, bẩu: "Thằng chó Nhất Bìu Dài sẽ dìm cống ông"
- Nếu thẳng dìm cống anh, hóa ra anh nói đúng, dìm anh thế đéo nầu được
- Nếu thẳng đập anh vầu tường, hóa ra anh nói sai mẹ rùi, phải đem anh dìm cống chứ!
Thẳng phải cho anh đi hiên ngang như quan lang!
Câu 3c: Tên khác: Ông Bử



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-07-03 15:18

Dì ghinhận (dưng không chấm CQ hehe), dưng có ýkiến:

- Bài 1 nhẽ cô vưỡn dùng hệ phươngtrình dưng khéoléo giảnước thành 1 phươngtrình 1 ẩn đấy chứ?

- Bài 2 nhẽ cô giảnhời trệch câuhỏi của Nhất? Tển hỏi cô yêu tển hông mà?

- Bài 3 hehe nghe phê phết.




nhất (3)

Tên Gòn làm câu 1 chuẩn,
Câu 2 anh biết mẹ rồi , dưng tẹo nữa anh trả nhời hê hê.
Câu 3 : Sưo



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2010-07-03 17:47

Chảnhẽ bài 1 chả có cách gì hay hơn à?

Ông Sưo nghe hay đấy.




otocu (4)

Câu 1: Nếu không ở dạng phương trình thì chịu, không nghĩ ra cách giải khác.

Câu 2: Em hoảng vì Bìu Nhất dài quá, anh phẫu thuật đi em đồng ý liền.

Câu 3: Ông Sư Báo Tử. Có ảnh hưởng đến Phật giáo không ta???




An Hoang Trung Tuong said to otocu 2010-07-03 17:49

Cố nghĩ nữa xem sâu? Dững bài nầy sau khi pass Sángtậuhọc, các cô sẽ giải nhoaynhoáy.

 




ru em bằng tiếng sóng (5)

theo CôLa Rape! Rape! Help me!!! Sư tử lai Báo (hay ngược lại)


An Hoang Trung Tuong said to ru em bằng tiếng sóng 2010-07-03 17:51

Bài 2 sángtạo phết hehe. Dưng không cẩnthận nó vửa đập vầu tưởng vửa dìm xuống rãnh.

 

Bài 3 hồnnhiên nhở, dưng Dì ghinhận.




Old Sung (6)

Câu 1:

Phương pháp khác: mò, nói văn vẻ là thử và sai

-Chọn số tuổi anh (năm nay) , chọn số chẵn chục trước cho dễ,  tất diên phải nhớn hơn  20, rôi từ đó sẽ có tuổi Pa

Bảng

 Anh:     30 40 50

   Pa  :    60 80 100

Nhận thấy ngay là 30-20 =10. 60-20= 40 , đúng mịa nó rùi. Tks God!

Câu 2:

Cách 1: Hỏi lại  : bẩu "nói sai" là thế đíu nầu? Anh nghĩ, Nhất hỏi yêu hay không? thì câu trả nhời phải là "có / không"(Y/N) chứ? ĐM, Nhất ngu quá, điếu sợ.

Cách 2 : câu trả lời phải vừa có vừa không. Tức là Em  yêu anh Nhất dưng đéo yêu cái Bìu Dài . Hố hố

 

Câu 3:

Đặt là ông BaoSứ tức là Sư Báo! có thế mà cũng phải hỏi.

--------

 Sư bố Dì nhiều chuyện

 




An Hoang Trung Tuong said to Old Sung 2010-07-03 17:57

Bài 1: Thử & Sai là cách tiếpcận cơkhí nhất tới Sángtạo. Dưng đôilúc nó cũng có hiệuquả.

 

Bài 2: Hàihước nhể, dưng ít sángtạo hehe.

 

Bài 3 too hàihước phết.

 

 




vô thần (7)

1/ Xài phương trềnh 2 ửn x,y hehe


2/ Câu này quen quá nhể hehe

Giả nhời rằng: Anh sẽ bị mầy đập vầu tường hehe


(Thực ra sẽ giả nhời: Anh đập bỏ bu mầy giờ)


3/ Đặt tên nó là BÁO TỬ hố hố...


j/k gọi nó là ông Sư Bảo hehe




An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2010-07-03 17:59

 

Bài 1: Vậy là vưỡn chọn (a).

 

Bài 2: Hiểu sai mẹ đề rùi cô.

 

Bài 3 mần hàihước phết.




Mặc Quân Huyền sư tổ (8)

1.Hai chục năm trước Pa già gấp bốn Anh, năm nay Pa già gấp đôi Anh. Anh bâu tuổi?
Làm mấy câu đơngiản thế này. Không bao giờ lập phươngtrình tốnkém. Mà cách đơn giản nhất là mò. Anh > 20. Anh: 25 không được. Anh 30 okie luôn. Sưtổ mò xuấtphát từ vế thứ 2 trước nhé.

2.
Nhất Bìu Dài chặn Cô và hỏi Cô yêu nó hông. Nó giaohẹn, Cô bẩu hông nó đập Cô vầu tường, còn Cô nói sai nó dìm Cô xuống cống.
"Anh to hơn mày sợ đéo gì mày. Anh không iêu mày. Giỏi mày đánh anh đê"

3.
Sở Thú vửa lai một Ông Sưtử với một Ông Báo và đềnghị Cô đặt tên ông lai.
Ông Táo he he.



An Hoang Trung Tuong said to Mặc Quân Huyền sư tổ 2010-07-03 18:01

 

Bài 1: Vậy là vưỡn chơi Thử & Sai thay vì cách tiếpcận triềnthống.

 

Bài 2: Hàihước phết.

 

Bài 3: Too hàihước phết.




Mặc Quân Huyền sư tổ (9)

Trả lời xong đọc còm thấy bị trùng mẹ phươngpháp rồi chán đéo chiu. Nhưng mà sưtổ vẫn sángtạo he he. Theo lời của Dì!!


Riêng tư (10)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (11)

Qua gần chục cồng mới nhất, Dì thấy: 

 

Bài 1: Mộtsố các cô sửdụng cách tiếpcận triềnthống (giải phươngtrình). Máymóc dưng chínhxác 100%. Mộtsố lại chơi kiểu sángtạo bảnnăng: dùng phép Thử & Sai (dângian gọi là Mò).

 

Cách tiếpcận triềnthống đem lại kếtquả tốt, dưng chưa chắc thíchhợp. Tỉnhư các cô cóthể đã phải biên phươngtrình ra giấy, rùi giải nó. Nhỡ các cô không có giấy bút, hay phải giải bài cho người chưa biết đến Hệphươngtrình thì sâu thì sâu?

 

Còn Thử & Sai là một phươngpháp sángtạo bảnnăng. Hầunhư ai cũng thích dùng ngón nầy khi chưa nghiêncứu Sángtạohọc. Nhượcđiểm của nó là rất mất thờigian và nhiều khi bếtắc trong dững vướnđề đủ phứctạp.

 

Bài 2: Các cô nghe đềbài khá hàihước nên thường lái nó theo chiều hướng hàihước. Và đặcbiệt các cô hay nhầm với một bàiđố cổ khá giống thế.

 

Bài 3: Bài nầy đơngiản thử khảnăng sángtạo ngônngữ của các cô thôi.



An Hoàng Thiếu Tướng (12)



An Hoàng Thiếu Tướng (13)



An Hoang Trung Tuong (14)

Thử & Sai là phươngpháp cốtlõi của Thomas Edison, nhà sángchế vĩđại nhất nước Mẽo và cóthể cả Quảđất.

 

Edison có một bộ óc trứdanh, dưng lại không chịu họchành, thế nên tển phải Thử & Sai nhiều gấp hàng trăm lần bìnhthường, và tển phải sửdụng các ngón của một thươnggia để mần giầu khotàng sángchế của mình (giống Bill Gates hehe, đi mua sángchế rùi cảitiến và pháthành).

 

Để có quả bóng điện đầutiên, Edison đã phải thử không phải hàng ngàn, mà hàng vạn lượt. Nếu không là một doanhnhân bấthủ (có hàng trăm cộngsự cùng cắm đầu Thử & Sai), thì chắc tển khó mà thànhcông như thế.

 



An Hoàng Thiếu Tướng (15)

Hiệnnay Thím yhệt thằng nhânvật trong tranh dưới, có điều râutóc umtùm bạcphơ hơn, giàhói mừ!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-07-03 19:40

Giàhói thì phải hông có tóc chứ.




An Hoàng Thiếu Tướng (16)

1/ Chịu.

2/ Em yêu Nhất.

3/ Ông Leoliguar.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-07-03 19:39

 

Bài 1 sâu lại chịu? Ít ra cũng chọn (a) chứ?

 

Bài 2 cũng chọn (a) luôn đúng hông.

 

Bài 3 giảnhời phê nhở. Tên nầy đúng là phải theo đường vănchương kịchnghệ rùi.




Old Sung (17)


Edison có một bộ óc trứdanh, dưng lại không chịu họchành,@TT 

 

-----------

Bẩu Edison điếu chịu học hành là chưa chuẩn. Cái mạnh nhất của Edison là dám nghĩ dám làm. Vào cái thời sơ khai của kỹ nghệ, phương tiện kiến thức rất nghèo nàn, nếu quá chú trọng học hành sẽ mắc vầu lối mòn si nghĩ. Điếu dám làm.

Thử và sai bi giờ trong nghiên cứu công lỹ nghệ vẫn phải làm thường xuyên, tất diên có định hướng trên cơ sở kiến thức.

Kháng sinh đầu tiên và quan trọng nhất là Penicyclin đã được tìm ra một cách ngẫu nhiên sau những vất vả mầy mò.


Một cách tiếp cận khác của sáng tạo là si nghĩ đôt phá , ra ngoài lối mòn

Anh chỉ bổ sung vài ý cho cách nhìn nhận vướn đề về thử và sai được tổng  thểhơn. Vưỡn chờ xem bài giảng và cách đặt vớn đề tiếp theo của Dì

 -----------------




An Hoang Trung Tuong said to Old Sung 2010-07-03 19:36

Chẳng dững Penicycline, mà vôvàn thànhtựu khác của Ông Người là kếtquả của Thử & Sai và một maymắn ngẫunhiên, tỉnhư Địnhluật Hấpdẫn Newton, Địnhluật Archimede, Câusu Lưuhóa Goodyear..

 

Dưng càng ngày, càng thiếu đất cho phép Thử & Sai. Nếu chỉ Thử & Sai, sẽ chẳng bâugiờ có Thuyết Tươngđối, Bom Nuke, Mạng Nét, Phin 3D.. và dững caosiêu bấthủ khác.

 

Khoahọc côngnghệ hiệnđại chỉ dùng đến Thử & Sai khi mọi cách tiếpcận sángtạo đều không có kếtquả.

 

Tinhiên, trong môn Sángtạohọc, phép Thử & Sai sẽ được nhắc đến đầutiên.




EURO (18)

1-  Phươngtrình toántiếc Rô ngu bỏmẹ nên thưòng cũng toàn mò trong những trườnghợp tươngtự.
2-  Bìnhtĩnh anhgiai, anhgiai có dài như thiênhạ đồnđại hông, nếu đúng thì em ngưỡngmộ cực đấy.
3- Ông Sư Bá hehe.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-07-03 19:42

Mò là mò như nầu? Mò cũng có nhiều cách mò chứ bộ.

 

Bài 2 & 3 giảnhời yêu thế. Đúng là Vàng Son hông lẫn đi đâu được.




hùng hục (19)

Giả nhời thằng Bựa tí cho nó bầy đàn tintin tí nào!
Bài 1: Đéo biết, anh lớp ba trường làng đã học cái đéo gì trình gì phương gì đéo đâu!Thế nầy nhá, bây giừ ông bô tuổi đôi tuổi anh --> anh dưới 50 tuổi, thậm chí dưới 40. Cách đây 20 năm ông bô gấp 4 tuổi anh --> anh hiện tại trên 25 tuổi. Đấy mẹ biết đến thế thôi địt cụ bựa!Bài 2: Anh yêu những thằng bẩu anh đúng!Bài 3: nếu ông Sư đực ông Báo cái kêu ông Sư đốm. Nếu ông Báo đực ông Sư cái kêu ông Báo bờm. Còn đéo biết ông nầu đực ông nầu cái kêu ông Mèo to tịt (địt pẹ đéo đẻ được lại chả tịt)! (cái còm trước viết nhầm ông Sư cái thành ông Báo cái!!)



An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2010-07-03 20:19

Phê phết




hùng hục (20)

Nói thêm quả Bài 1: Cách đây 20 năm tuổi ông bô phải chia hết cho 4, bây giờ tuổi ông bô phải chia hết cho 2. Tuổi anh bây giừ từ 25-50 thì tuổi ông bô phải từ 45 đến 70. Đấy, rồi ný nuận tiếp!


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2010-07-03 20:19

Hehe lại một cách tiếpcận Thử & Sai kinhđiển đây.




An Hoàng Thiếu Tướng (21)

Giàhói thì phải hông có tóc chứ.(@Dì).

Chỉ có bọn giàhói bầnnông mới no hair thui. Già hói tinhhoa thì mặcđịnh lúcnầu cũng đẹp như ông Tiên.






hùng hục (22)

Nói thêm quả Bài 3: Địt pẹ chi bộ đặt tên sao cứ phải dính tịt với tên sư tử với báo thể nhẩy! Địt pẹ hai con đó còn ti tỉ đặc tính khác mà!


hùng hục (23)

Nói thêm quả Bài 3: Mà kể cả đéo cần đến đặc tính 2 con kia cũng đặt mẹ một cái tên mới toanh chết đéo ai, tỉ như con uỷnh, con goẩy!


Old Sung (24)

Dưng càng ngày, càng thiếu đất cho phép Thử & Sai. Nếu chỉ Thử & Sai, sẽ chẳng bâugiờ có Thuyết Tươngđối, Bom Nuke, Mạng Nét, Phin 3D.. và dững caosiêu bấthủ khác.@TT------------Thử và sai gần với phép loại suy trong logic nên đừng nói nó chỉ là mò (bởi nó có những định hướng về các điều kiện và tính mục đích). Dững vướn đề dư Thuyết tương đối, là phạm trù nghiên cứu lý thuyết. Thử và sai vẫn có đất trong các nghiên cứu ứng dụng. Ti diên các nghiên cứu lý thuyết cơ bản là công cụ định hướng. Cần có sự phân biệt giữa hai lĩnh vực nầy. Dĩ nhiên bi giờ lý thuyết nhiều và càng hoàn chỉnh thì phạm vi thử và sai càng thu hẹp (trong một nghiên cứu cụ thể)
Các thành quả ngẫu nhiên của loài người là công trình của Thượng đế, nói theo cách Phật giáo thì là sự sáng tạo của cái Chân Như đấy. (Cái nầy tập và ngẫm về Thiền mới thấm)



An Hoang Trung Tuong said to Old Sung 2010-07-03 20:17

Triết quá chả hiểu mẹ


An Hoang Trung Tuong (25)

Hehe Bài 1 để thử dân Côngnghệ, Bài 2 thử dân Kinhthương, Bài 3 thử dân Vănchương.

 

Rốtcuộc Quán Bựa vưỡn đông dân Vănchương nhất.

 



hùng hục (26)

Hehe lại một cách tiếpcận Thử & Sai kinhđiển đây.@ Bựa
Ừa vẫn thử - sai, cơ mà trước khi thử khoanh vùng một tí cho đỡ phải lặp lại quá nhiều lần!



An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2010-07-03 20:53

Phép Thử đó gọi là Lọc. Rất hữuhiệu khi mầnviệc với một số nhớn đốitượng.




Lqa (27)

Cồng trước mất mẹ.
1-Phương trình thì nói làm đéo. Thử hỏi đứa cấp1 nó biết gì về pt kia.
Hai mươi năm mà "phần" tuổi của Tướng giảm nửa trong "phần" tuổi của Pa.( Từ 4 xuống 2) Nghĩa là mỗi "phần" 10t. Vị chi lúc đầu Tướng 10t, Pa 40. Sau 20 năm thì mỗi khứa là 30 và sáu xịch. Dễ như ăn bún HòeNhai.
2-Câu khác: Quen biết đéo!
3- Kháiniệm khởithủy thôi, gọi gì chả xong. Lúc đầu Ngựa lừa bục nhau đẻ con gọi La, thì là La. Nếu lúc đầu gọi Vẹt thì nó là Vẹt.
Nghĩa là phải sángtạo một kháiniệm chăng?




An Hoang Trung Tuong said to Lqa 2010-07-03 20:57

Nó chưa lên thôi chứ mất \./ gì đâu.

 

Bắtquảtang cô Ga dân côngnghệ dưng lại đá vănchương. Dưng cô cần quantâm đến kinhdoanh nhiều hơn nhế.




hùng hục (28)

1-Đã biết lênmạng và cồngmăng, chắcchắn biết giải pt. Kể làm đéo!Giảthử một đứa chưa biết pt là cái gì thì nó lígiải như nầu? Sau haichụcnăm mà chỉ còn gấpđôi tức số "phần "tuổi của dì trong "phần"tuổi pa giảm nửa còn hai phần. Vị chi mỗi phần là 10. Vị chi hai mươi năm trước dì 10 t, pa dì 40. Sau hai mươi năm dì 30, pa 60. Dễ như ăn bún Hòe. Nhai.@lờ
Anh điếu biết mầy sai chỗ điếu nầu, nhưng cách của mầy anh cứ thấy vô lý thế điếu nầu ý. Thế giờ mầy thử giải bài nầy: Cách đây 20 năm tuổi pa gấp 4 lần tuổi dì, giờ tuổi pa bằng 1.6 lần tuổi dì. Hỏi giờ hai pa con thằng dì bao tuổi?


An Hoang Trung Tuong (29)

Dì chờ mãi mà không thấy cô nầu nói về cách tiếpcận Điểm Yếu Nhất trong sángtạo.

 

Điểm Yếu Nhất ở concept Bài 1 là gi? Là đặcđiểm tịnhtiến của tuổitác. Hai ông người luôn cách nhau một khoảng tuổi nhấtđịnh. Sau xxx năm, Ông A thêm bâunhiêu tuổi, thì Ông B cũng thêm bínhiêu.

 

Đấy, dựa vầu đấy mà có một nhờigiải cựckỳ thuyếtphục, giảndị, và chínhxác.

 

Thôi Dì đi coi đábanh. Tí nữa tán tiếp.

 



cuchuoiSG (30)

Bí quyết cho Bựa nào hay than phiền về việc mất cồng:

1. Gõ nội dung cồng
2. Bấm vào dòng Thử chuỗi mã mới
3. Gõ vào chuỗi mã mới
4. Bấm Lưu
Chắc ăn 1000%, còn mất cồng nữa thì cứ chặt mẹ đầu Dì Dắm.



buitruong1689 (31)

Địt mẹ thế bựa post lại mấy bài khai sáng đấy đi.



An Hoang Trung Tuong said to buitruong1689 2010-07-03 22:23

Bài đéo?




Bác (32)

Bài 1:
Gọi tuổi ông con là x thì ông pa là 2x. Trước đây 20 năm thì:
2x - 20 = 4(x-20)

Còn lại đéo biết giải thế nào.

Bài 2:

Làm sao để mâu thuẫn giữa các phương án "sai" và "không". Trả lời mẹ: Em không yêu anh nếu anh dìm em xuống cống.





An Hoang Trung Tuong said to Bác 2010-07-03 22:21

Tómlại Bài 1 chọn (a) phỏng. Còn Bài 2 tậptrung vôhiệuhóa nhời thằng Nhất Bìu Dài.




buitruong1689 (33)

Câu 1: Phương án khác:
int main()
{
   int anh = 1; // Giả sử tuổi anh bắt đầu bằng 1
   int pa;

   while(anh<100) //Giả sử anh sống tối đa 100 tuổi
   {
         anh++; //tăng tuổi anh lên 1
         pa = anh * 4; //Tuổi pa anh bằng 4 lần tuổi anh

       if( (pa + 20) ==( 2 * (anh + 20)) )
        {
            
//Nếu tuổi pa sau 20 năm = (tuổi anh sau 20 năm nhân 2) ...
             printf("Anh = %d", anh +20)    //...In tuổi anh + 20
             break;                 //Thoát ra cho đỡ tốn thời gian vô ích        
        }
   }
   getch();
   return 0;

Đồng chí nào không tin thì chạy thử đi nhế!!!Thời buổi công nghệ dồi, ngồi đấy mà giải phương trình. Hố hố.
Câu 2: "ĐỊT CỤ MẦY"
Câu 3: Ông LionBáo



An Hoang Trung Tuong said to buitruong1689 2010-07-03 22:16

Nếu vônghiệm thì mànhình đensì à? Hoặc nếu 2 nghiệm thì bỏ mất một à?




buitruong1689 (34)

Địt con mẹ thằng ya`phoo` nhế.


buitruong1689 (35)

Nếu vônghiệm thì mànhình đensì à? Hoặc nếu 2 nghiệm thì bỏ mất một à?@Bựa
Nếu vô nghiệm thì đen xì. Nếu giả sử nhiều hơn 1 nghiệm thì xóa cái break cho nó chạy hết đến 100 xem, cái quan trọng là cái điều kiện trong ngoặc có đúng hông chứ đéo phải là thừa hay thiếu.Mà làm cặc j có 2 nghiệm.



An Hoang Trung Tuong said to buitruong1689 2010-07-03 22:57

Ngẫunhiên mà nó không có 2 nghiệm thôi. Chứ lậptrình kiểu Brute Force nầy thì hehe còn tệ hơn Thử & Sai triềnthống.




sahadin08 (36)

thôi xong ..dcm thằng ác-hèn ..đá đếu khác mấy thằng anh-đần..ngu thì chết con ơi bệnh tật gì...thấy chúng chơi trận trước thế nào thì học ngay đi ..giờ vẫn chưa thuộc bài..thua là đúng rùi..Thầy còn bẩu mầy sẽ còn thêm trái nữa cơ...dâng cao lên đê .ăn đủ luôn.mà dcm thằng bình nuận nhai nhải nhai nhải cái đầu buồi gì cái thành tích ghi bàn..âầu bonrn bọn đang nghĩ cách chiến thắng cưứ nghĩ như chũng mầy nói cái củ cặc ý..nghe điếc mẹ tai...Thôi cho thầy đi tập côngdâm đây tổ xư bọn nhà đài...nghe mầy lình nuận thầy mệt bỏ mẹ .. 




An Hoang Trung Tuong said to sahadin08 2010-07-03 22:55

Thầnquynh à mà coi tivi Lừa? Super Sport có cả kênh tiếng Mẽo tiếng Bồ coi vôtư.




nhất (37)

Đức-Argentina 3:0 , tuyển Đức đéo có 01 thằng nào sao cả. Ước mơ của bác Le đã thành hiện thực, người Đức cái đéo gì cũng nhất.



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2010-07-03 22:54

4 conmẹnó 0 chứ. Nhất hômnay sướng nhế.




Bác (38)

Tómlại Bài 1 chọn (a) phỏng @ Gì Phò

Giải có 1 ẩn X thôi đấy chứ. Mải xem bóng đéo nhòm kỹ cồng, sư bố Gì.



An Hoang Trung Tuong said to Bác 2010-07-03 22:54

Đèo mẹ một ẩn thì vưỡn cứ là lập và giải phươngtrình. Chả có độtbiến đéo gì.




Old Sung (39)

Ac hen đá như lầu phuồi !


An Hoang Trung Tuong said to Old Sung 2010-07-03 22:53

Phải nói là Đức Lợn đá quá đỉnh chứ. Bọn Nam Mẽo cứ vẽvời vẽvời thì ăn \./ cho nó.




An Hoang Trung Tuong (40)

Hehe hômnay Dì bắt Á Căn Đình. Quảnhiên nó thua sướng đéo chịu.



Old Sung (41)

Dì chờ mãi mà không thấy cô nầu nói về cách tiếpcận Điểm Yếu Nhất trong sángtạo.

 

Điểm Yếu Nhất ở concept Bài 1 là gi? Là đặcđiểm tịnhtiến của tuổitác. Hai ông người luôn cách nhau một khoảng tuổi nhấtđịnh. Sau xxx năm, Ông A thêm bâunhiêu tuổi, thì Ông B cũng thêm bínhiêu.

 

Đấy, dựa vầu đấy mà có một nhờigiải cựckỳ thuyếtphục, giảndị, và chínhxác.@TT

----

Chả hiểu định nói cái \./ gì




An Hoang Trung Tuong said to Old Sung 2010-07-03 22:59

Thế nên Dì mới mở loạt bài Sángtạohọc hehe.




Old Sung (42)

Vẽ vời điếu gì. Kỹ thuật như phuồi, đõ bóng điếu dính, rê dắt tuyền bị cướp bóng. Chuyền thì bóng chậm. Có bóng thì đéo sút nhanh. Địt mịa anh trông Maradona lắc lư như thằng hề. 
Lịt mia, thằng Đức nó chỉ ngán Hà lan với Bra xin thôi. Anh biết thế dưng vẫn đéo yêu đội Đức



An Hoang Trung Tuong said to Old Sung 2010-07-03 23:14

Đức gặp Tây Bán Nhà thì ăn cứt.

 




langle179 (43)

Chầu chi bộ dắm thúi. Đang bàn chiện bóng bánh hử? Điếu hiểu sao trong bất cứ lĩnh vực nào có bọn Đức dính vầu là anh lại nghĩ đối thủ xứng đáng của nó chỉ có thằng Mẽo (éo le thay bọn Mẽo gốc Đức lại rất nhiều - Boeing là 1 ví dụ). Ngày xưa đối thủ của Đức là bọn Anh Bửn nhưng chiện này xưa rùi.


An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-07-03 23:16

Kiểu đéo gì thì Đức Lợn vưỡn thứ 2 quảđất.




An Hoang Trung Tuong (44)

Thằng cháu Dì nó giải Bài 1 thế nầy:

 

Nếu Pa hơn Anh "mộtsố" tuổi, thì 20 năm trước "mộtsố" gấp 3 tuổi Anh, còn năm nay "mộtsố" bằng tuổi Anh.

 

Tới đây có 2 cách lậpluận cho cùng một kếtquả:

 

1- Vậy 20 bằng 2/3 tuổi Anh (bigiờ). Tómlại Anh 30 tuổi.

 

2- Tuổi Anh (bigiờ) gấp 3 tuổi Anh 20 năm trước. Nhẩm ra Anh 30 tuổi.

 

 



vô thần (45)

TT có bàiluyện tậptrung tríóc bốt lên trước được ko? Cần cái nầy hơn sángtạo...Thanks


An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2010-07-03 23:18

Tậptrung tríóc thì luyện Dâm Công là ổn. Đặcbiệt là Tâm Công. Sau đó luyện Thập Minh Công.




vịt bầu (46)

Dì chờ mãi mà không thấy cô nầu nói về cách tiếpcận Điểm Yếu Nhất trong sángtạo. @ Bựa

Anh hay gọi nó là tính Bất Biến (Invariant).

1/ Giải mẹ hết bằng phương trình cho nhanh, phương phủng đéo gì cũng có cách diễn giải bằng lời cả (xem trả lời của tên Lả ấy).
A0, tức Anh giờ
B0, tức ông Bô giờ
A20, tức Anh nhỏ
B20, tức ông Bô thanh niên

Đại loại viết mẹ hết properties của nó ra.

2*A0 = B0, 4*A20 = B20 (1)
A20 = A0 - 20, B20 = B0 - 20 (2)
A0 - B0 = A20 - B20 (3)

(a) Chi bộ nhẽ giải bằng (1) (2)
(b) (1) (3) cũng đủ để giải, dư tên Bựa nói.
    Anh thích giải kiểu tên Hục hơn, cái này anh gọi là Bounding (hoặc Pruning), sau đó có thể test dần dần kiểu chia để trị (Divide and Conqueror). Địt cụ tên Truồng chơi Brutal Force nhể.

2/ Anh đéo yêu ai chơi bạo lực.

3/ Ông sư tử là đực thì đặt là Sưbáo, còn lại thì đặt ông Bưtử.




An Hoang Trung Tuong said to vịt bầu 2010-07-03 23:27

Nhìn chung khi đọc Bài 1 các cô vưỡn thiên về cách tiếpcận hànlâm, kiểu Đạisố.

 

Không sai, và đơngiản cho côngviệc, kếtquả tốt.

 

Dưng Dì nói rùi, giảdụ các cô không có giấy bút hay máytính, giải kiểu đó hơi bị khó. Tỉnhư Dì thay 2 thành 1.25 là các cô bí liền. Hoặc nếu các cô bị một thằng nhóc lớp 3 hỏi bài đó mà các cô cũng vác Đạisố ra thì nhẽ không ổn.

 

Bởithế mới cần Sángtạohọc.




Old Sung (47)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 2 phút

Đức gặp Tây Bán Nhà thì ăn cứt.

---------

TBN giờ có Del Bosque, HLV Réal thời có Zi dan là lúc anh mê nó nhất. Dưng gặp thằng rắn và lỳ lợm như Đức nhợn thì còn phải vào cuộc mới biết được. Mịa Cân não phải rắn hoặc tài năng trên cơ mới ăn được Đức rắn mặt.

 




An Hoang Trung Tuong said to Old Sung 2010-07-03 23:31

Qua 2 trận Đức giã Anh & Ác, thì hehe Dì cũng đập chết ăn thịt được nó nếu có độihình của thằng Tây Bán Nhà. Tây chơi kiểu Barca đấu với Đức kiểu Bayern thì Đức ăn cứt.

 




Mặc Quân Huyền sư tổ (48)

Dì chờ mãi mà không thấy cô nầu nói về cách tiếpcận Điểm Yếu Nhất trong sángtạo.

 

Điểm Yếu Nhất ở concept Bài 1 là gi? Là đặcđiểm tịnhtiến của tuổitác. Hai ông người luôn cách nhau một khoảng tuổi nhấtđịnh. Sau xxx năm, Ông A thêm bâunhiêu tuổi, thì Ông B cũng thêm bínhiêu.

 

Đấy, dựa vầu đấy mà có một nhờigiải cựckỳ thuyếtphục, giảndị, và chínhxác @Dì


Cách của Dì có mẹ gì mới. Bọn trẻ con chưa học đến phươngtrình thì dùng cách đó chứ sao. Tìm 2 số khi biết 2 iếu tố bất kì (tổng/tích, tổng/thương, tổng/hiệu v.v.). Mà suy cho cùng thì cũng giống hệt. Chỉ khác cái là nó không đặt xy thôi. Dì cứ mở sách lớp 4 lớp 5 ra ko có bài của Dì thì thiến mẹ sưtổ đi.




An Hoang Trung Tuong said to Mặc Quân Huyền sư tổ 2010-07-03 23:34

Đúng như thế. Dưng tạisâu các cô không thử mà cứ chămchăm vầu phươngtrình đạisố?

 

Cái đó gọi là tính ỳ của sángtạo. Có một conđường vạch sẵn thì cứ thế bước theo chứ không muốn tìm một cách khác dù nó cóthể tốt hơn nhiều.




sahadin08 (49)

Thầnquynh à mà coi tivi Lừa? Super Sport có cả kênh tiếng Mẽo tiếng Bồ coi vôtư@ thằng gì phò

ddcm sắp hết WC rùi mới biết..tổ xư nhà đài..cái kèn vuvuzela nó chỉ có mỗi một âm điệu to cũng đếu được ..nhỏ cũng đéo xong..nghe cũng mệt ..mà còn đếu mệt bằng mấy thằng dở người tuyên một giọng..

dó chính là sự khác biệt mà học trò của ..... tạo nên....bla bla bla

dó chính là sự khác biệt mà học trò của ..... tạo nên....bla bla bla

dó chính là sự khác biệt mà học trò của ..... tạo nên....bla bla bla

cái buồi gì là sự khác biệt..cái buồi gi là trận thứ 100 ..sao chẳng phải 101 sao chẳng phải 19 ..tổ xư cái người ta cần là chiều sâu của thế trận..của sự phân công công việc trong từng thời điểm trận đấu của từng cầu thủ....có cần ghi thêm bàn thắng nữa ở phút bù giờ không ..hay thay người vân vân ...và cùng phán đoán như khán giả thui..phải biết gây tò mò ..chứ còn kể diễn biến trên sân thì để kệ cụ thằng quay phin nó quay ..thò mồm vào sủa làm chó gì..dcm nhà đài ..mai Thầyvầu kênh như mầy nói nhá..dư mà chúng đang phát ten nit cơ mà nhể..thầy già rùi đừng chơi khăm thầy nữa nhế..thằng nhà đài là đủ rùi nhế....À mà trận sáng mai thằng nầu thắng hở thằng Gì bựa thúi mùm...thằng tây bán cầu hay thằng Goay 

(PM : bỏn vầu đông dá man Thầy chưa pót lên được Yahoo)




An Hoang Trung Tuong said to sahadin08 2010-07-03 23:36

Dì bắt thằng Guay hehe

 




langle179 (50)

Nhất sống ở Đức có phải không? từ này Böing tiếng Đức có đọc là bâu-ing không?


An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-07-03 23:38

Phải "Bu-ình" chứ hả?




sahadin08 (51)

thầy đang lên phương án thịt thằng đức nhợn ...chúng đá hay ..thì vưỡn còn điểm yếu..vấn đề là chúng chỉ còn thi đấu có hai trận nữa thôi nếu không ai nghĩ cách thiến tên Nhợn nầy..không thì quá muộn ...Thầy yêu đội tuyển Đức nhợn ..và Thầy cũng muốn tên nầu quật ngã bỏn...


sahadin08 (52)

@ tên Thần

TT có bàiluyện tậptrung tríóc bốt lên trước được ko? Cần cái nầy hơn sángtạo...Thanks

đó chính là công thứ 11 mà tên bựa nó dấu..tên công nầy là cụng củ sọ thụ minh công... công nầy Thầy có đọc ở chố nào dồi ..sau già dồi ..quên dồi...nhưng vướn tập đều hàng ngày.

còn mấy cái công để cho bớt mệt vì bọn nhà đài quấy rầy thầy vừa tập là ..trống tai thông công pháp trị ...mà thằng Gì bựa nó chuyển tên thành ..TĩcôngDâm  hay HĩmcôngDâm gì gì Thầy cũng quên mẹ nó rùi..



hùng hục (53)

Cách của Dì có mẹ gì mới. Bọn trẻ con chưa học đến phươngtrình thì dùng cách đó chứ sao. Tìm 2 số khi biết 2 iếu tố bất kì (tổng/tích, tổng/thương, tổng/hiệu v.v.). Mà suy cho cùng thì cũng giống hệt. Chỉ khác cái là nó không đặt xy thôi. Dì cứ mở sách lớp 4 lớp 5 ra ko có bài của Dì thì thiến mẹ sưtổ đi.@tổ
Đọc còm của tổ ngứa buồi quá phải đái cho tổ một bãi vào mõm! Địt pẹ đéo ai cần tổ giải toán bằng cách nầy cách kia ở đây? Coi lại đầu đề thằng bựa giựt đi! Địt pẹ đã ngu còn to mồm! Địt pẹ lại còn lôi sách lớp 4 lớp 5 ra nữa! Tintin là húng lắm, địt pẹ! Địt pẹ phải chưởi cho khôn ra thì thôi!
Vướn đề ở đây là cách tiếp cận và giải quyết. Nắm được yếu lĩnh (thằng bựa kêu gì gì đó tiếng tây tiếng tàu anh biết đéo đâu!) thì đi đường đéo nào cũng đến thành Dôm sủa Italiano tỉn phò Ý lợn hiểu chửa! Địt cụ thằng tổ gay!


hùng hục (54)

Hầy già địt pẹ ngẫm lại buồn, cái tầng lớp tintin học giỏi các môn trong mái trường xã hội chủ nghĩa lắm thằng giống thằng bựa tổ, địt pẹ giải đc mấy bài toán, lý, hóa, ... phò phạch lối mòn cứ tưởng mình ngon lắm!Hồi cấp 3 anh giải được toán lý hóa sinh văn sử địa trong mấy quả "bộ đề thi ĐH" anh cũng tưởng mình chúa lắm!


buitruong1689 (55)

Ngẫunhiên mà nó không có 2 nghiệm thôi. Chứ lậptrình kiểu Brute Force nầy thì hehe còn tệ hơn Thử & Sai triềnthống.@Bựa

Là sâu! Ngẫu nhiên là sâu. Địt pẹ ông Người thì sống chỉ đến 100 tuổi thôi chứ!!! Ý Bựa là nếu tuổi tăng lên 1000, 10000 hay hơn à.Thế thì số năm để tuổi pa = 2 lần tuổi anh cũng phải gấp từng ấy lần lên chớ.
Trong lập trình thì thuật toán thử lần lượt nầy tệ thật, hố hố dưng nó đơn dản mới cả dễ hiểu. Nó cũng chính là phép Thử & Sai chớ, khác ở chỗ chỉ cần nghĩ điều kiện còn việc Thử thì máy nó làm. Địt pẹ thay vì ngồi thay giá trị rồi tính tính toán toán, thời dan đếy để tập dâm công mới quay tay hông thích hơn à Hố hố.



Mặc Quân Huyền sư tổ (56)

blah blag gâu gâu ẳng ẳng @Hục

Đã đéo hiểu thì câm mẹ đi. Í sưtổ nói là điểm iếu Dì bựa nêu ra là trong sách lớp 4 lớp 5 có rồi (hiệu số tuổi pa hơn anh không đổi). Nó không có sáng tạo nên có thể các bựa viên không dùng vì biết rồi.

Đéo gì quánbựa có các bựa viên rất là bựa và hãm. Đọc cái đéo gì cũng nghĩ mình tinhhoa con mẹ nó rồi. Cứ đọc là phải sủa mẹ lên. Chó thì phải sủa to hơn người, phải dậy cho người khôn ra. Địtmẹ giàhói thì hay lắm à. Ra đường bốc đại 100 thằng giàhói thì phải 200 thằng ngu như sít lừa. Tintin nó còn hiểu biết hơn.


langle179 (57)

@TT:
hỏi vậy vì dòng họ Böing (éo biết đọc là gì) khi di cư sang Mẽo, bọn nói tiếng Anh éo đọc  được Böing  nên phải đổi thành Boeing, thế nên ngày nay ta có "Máy Bay Bô-ing 747"


hùng hục (58)

Đã đéo hiểu thì câm mẹ đi. Í sưtổ nói là điểm iếu Dì bựa nêu ra là trong sách lớp 4 lớp 5 có rồi (hiệu số tuổi pa hơn anh không đổi). Nó không có sáng tạo nên có thể các bựa viên không dùng vì biết rồi.@tổ
Địt con mẹ thằng tổ coi lại nhời thằng bựa:Dì chờ mãi mà không thấy cô nầu nói về cách tiếpcận Điểm Yếu Nhất trong sángtạo.@bựa
Cái đúng của mầy: Mầy nói đúng ở chỗ các bựa viên đều đéo nói đến cái căn đấy trong cách giải của mình!Cái sai của mầy: Địt pẹ mầy bản thân cái lồn gì "điểm yếu nhất" đấy đéo phải là sáng tạo, nó là căn cứ cho sáng tạo. Phải nhận ra được cái đấy thì mới sáng tạo đúng hướng! 


buitruong1689 (59)

Anh thấy mấy chủ đề nầy rất hay he he. Uýnh dắm phát để cổ võ Bựa tiếp tục. Hố hố

Bài đéo?@Bựa
Anh biết đéo Bựa post những cái khặc gì.Bài nầu mang tính mở mang củ sọ thì post lại đê địt pẹ dìm hàng mãi.


Mặc Quân Huyền sư tổ (60)

Mẹ!! Quán bựa còn 1 hiệntrạng rất đáng buồn nữa là đéo hiểu biết gì về tầng lớp tintin. Nói lại là 9x rất khác 8x 7x ... nhé. 8x, 7x mới koi xã hội chủ nghĩa là chúa của muôn loài. Còn 9x giờ nó chỉ quantâm đến tiền, gái, sex... Tạisao nó thực dụng vậy?? Bởi vì nó phải học dưới mái trường do các già hói, các 8x 7x ngày ngày nhồi sít vào đầu. Mà xã hội nó quá dễ dàng để tiếp cận những cái phát triển như game, nét, blog Dì, condom, quần áo đẹp ... Nên mấy cái tưtưởng mà mấy già hói nói thì quan tâm làm mẹ gì. Kể cả dânchủ nhé. Đéo làm được việc lớn như Dì thì cũng đéo hãm như bạn tốhữu. Dốt nó vừa vừa thôi. Chính mấy thế hệ trước mới có chuyện iêu mác râu hơn cha đẻ. Vì mấy thế hệ trước có biết Mở Cửa là cái cục sịt gì đâu.


An Hoang Trung Tuong (61)

Hehe cô Huyền Sư Tổ to còi thì mời cô nghiêncứu bài toán cổ nầy:

 

"Vừa gà vừa chó, bó lại cho tròn, ba mươi sáu con, một trăm chân chẵn. Hỏi bâu gà bâu chó?"

 

Cô chọn cách giải:

 

(a) Lập & giải phươngtrình/hệphươngtrình.

(b) Cách khác (nói rõ).



buitruong1689 (62)

Địt cụ 2 đồng chí Bựa viên Tổ mới cả Hục cứ bình tĩnh nhở. Đèo mẹ vựa bược vầu quán cứt đái đã bay tùm lum dồi. Làm dắm anh chưa phọt đã tịt mẹ. Hố hố


hùng hục (63)

Mẹ!! Quán bựa còn 1 hiệntrạng rất đáng buồn nữa là đéo hiểu biết gì về tầng lớp tintin. Nói lại là 9x rất khác 8x 7x ... nhé. 8x, 7x mới koi xã hội chủ nghĩa là chúa của muôn loài. Còn 9x giờ nó chỉ quantâm đến tiền, gái, sex... Tạisao nó thực dụng vậy?? Bởi vì nó phải học dưới mái trường do các già hói, các 8x 7x ngày ngày nhồi sít vào đầu. Mà xã hội nó quá dễ dàng để tiếp cận những cái phát triển như game, nét, blog Dì, condom, quần áo đẹp ... Nên mấy cái tưtưởng mà mấy già hói nói thì quan tâm làm mẹ gì. Kể cả dânchủ nhé. Đéo làm được việc lớn như Dì thì cũng đéo hãm như bạn tốhữu. Dốt nó vừa vừa thôi. Chính mấy thế hệ trước mới có chuyện iêu mác râu hơn cha đẻ. Vì mấy thế hệ trước có biết Mở Cửa là cái cục sịt gì đâu.@tổ
Ối địt cụ thằng tổ! Làm anh cười rơi mẹ răng giả! Nhẽ anh sắp thành HVB, nhưng nói thật đéo nhịn cười nổi!?!?!? Thôi anh sợ tintin 9X của Tổ rồi! Đéo dám cãi nhau nữa!Viva tintin 9X, các loại X khác trừ XXX vứt mẹ hết vào sọt rác nhá! Hô thật lòng đấy, hố hố hố!


Mặc Quân Huyền sư tổ (64)

@Hục

Cái đúng của mầy (anh): là mầy hiểu thế nào là sáng tạo.

Cái sai của mầy: là mầy đéo hiểu gì người khác nói. Í sưtổ nói là trong sách có. Các bựaviên cóthể đọc rồi và biết rồi. Nên viết lại cách theo sách có thể là không sángtạo. Theo lời của Dì. Vì biết rồi nên nói lại thì không sáng tạo. Hiểu chưa chán vãi đái. Nên sưtổ mới nói cách của Dì ko mới. Vì học qua lớp 5, nếu còn nhớ thì biết mẹ nó rồi.

Địtmẹ đọc lại các còm của sưtổ xem có còm nào trái ngược với còm nào không. Có thì thiến mẹ Dì đi. Ngứa đít vãi. Các còm logic với nhau thì Hục tự thiến mẹ đi.


An Hoang Trung Tuong (65)

Lại nói về bàitoán cổ "vừa gà vừa chó". Thì các cô biết Điểm Yếu Nhất của nó nằm ở đâu hông?

 



Độc Cô Cửu Kiếm (66)

Lù móa.  Argentina đá như cái \./ làm anh cụt mẹ hứng. Nhưng công nhựn tụi Đức đá bốc wá. May mà Hà Lan còn tồn tại trong WC 2010. Không thì anh dẹp mịa WC lun roài.

 

Bài 1: anh đéo để ý. Thằng tổ nói đúng gồi. Sách Toán lớp 4 hay 5 [ cháu anh đang học ] có cách giải đéo cần lập ma trận hay phương trình làm \./ giề.

 

Bài 2: anh trả lời thằng Nhất như dzầy: '  Mầy sẽ đập anh dzô tường ' . Hẹ hẹ. Đúng 100%. Đéo sai 1 li.

 

Bài 3: nếu anh lai tạo thành công loài mới từ 2 loài đó thì gọi nó là con \i/ giề là quyền của anh. Chúng mài đéo được quyền có ý kiến , ý cò giề sất ..... mà fải gọi theo anh, nghe chửa ?  

 

Hẹ hẹ.........

 

Anh wên,  nếu bị viêm, sưng khớp + gout thì  chú trọng tập những Công nào hử Dì \./.

 

Lù móa Dì \./.  Hẹ hẹ.....



hùng hục (67)

Địt cụ 2 đồng chí Bựa viên Tổ mới cả Hục cứ bình tĩnh nhở. Đèo mẹ vựa bược vầu quán cứt đái đã bay tùm lum dồi. Làm dắm anh chưa phọt đã tịt mẹ. Hố hố@truồngThế truồng nuốt mẹ rắm vào bụng đi rồi đẩy lên mồm hố hố!


Mặc Quân Huyền sư tổ (68)

"Vừa gà vừa chó, bó lại cho tròn, ba mươi sáu con, một trăm chân chẵn. Hỏi bâu gà bâu chó?"

 Cách lập phươngtrình thì không baogiờ sửdụng đối với bàitoán đơngiản thế này.

Cách thứ 2 (được dạy hồi nhỏ): giả sử chân con chó bị thiến 2 chân còn 2 chân. Tức là 36 con thì chỉ có 72 chân. Nhưng đây lại 100 chân suy ra 28 chân dư là của con chó. Vậy tổng số chân chó phải là 28 x 2 = 56 (do mình giảm đi 1 nửa số chân chó nên giờ phải nhân 2). Suy ra chó có 14 con.

Còn cách của sưtổ là mò. Gà chó 36 con. Gà 2 chân chó 4 chân. Mò sẽ ra được 14. Mò nhanh là do tính nhẩm nhanh. Tính nhẩm chậm thì mò chậm.

Dì thỏa mãn chưa.



Mặc Quân Huyền sư tổ (69)

Lại nói về bàitoán cổ "vừa gà vừa chó". Thì các cô biết Điểm Yếu Nhất của nó nằm ở đâu hông?

Ở chỗ chân chó luôn gấp đôi chân gà chăng??


nhất (70)

langle179 23:30 03-07-2010Nhất sống ở Đức có phải không? từ này Böing tiếng Đức có đọc là bâu-ing không?Báo cáoAn Hoang Trung Tuong Cách đây 57 phút

Phải "Bu-ình" chứ hả?



Nó đọc là " Bâu Ình "
, anh sống ở Albania xinh đẹp


hùng hục (71)

Í sưtổ nói là trong sách có. Các bựaviên cóthể đọc rồi và biết rồi. Nên viết lại cách theo sách có thể là không sángtạo. Theo lời của Dì. Vì biết rồi nên nói lại thì không sáng tạo. Hiểu chưa chán vãi đái. Nên sưtổ mới nói cách của Dì ko mới. Vì học qua lớp 5, nếu còn nhớ thì biết mẹ nó rồi.@tổ
Ỉa nốt bãi rồi ngủ! Địt pẹ cô tổ chứ đéo ai dự thi sáng tạo trong cái quán bựa này mà cô bẩu thế! Cách giải nầy kia đều tỉ năm có lẻ rồi! Địt pẹ ai sợ mang danh "nói lại" với "không sáng tạo" ở đây nầu! Đấy, địt mẹ cô tintin ở chỗ đấy đấy! 
Thế thôi, đéo cãi nhau nữa! Hố hố!
À thằng bựa, trận tây bán nhà của mầy đá với lồn gì quay quay xem làm đéo gì, chưa xem đã biết mẹ kết quả! Đoán bán kết Đức lợn - Sờ bên đi!


pi (72)

@TT
"Vừa gà vừa chó, ..."

Cách khác:

Giả sử là gà hết thì 36*2 = 72
vậy còn dư là 100-72 = 28 chân
vậy có 28/2 = 14 con chó (chia 2 vì chặt mẹ nó 2 chân chó ở trên rồi)
gà là 36-14 = 22


Độc Cô Cửu Kiếm (73)

Lù móa. Mặt Lùn của Dì \./ ở đây chớ giề. Hẹ hẹ.....


Mặc Quân Huyền sư tổ (74)

Ỉa nốt bãi rồi ngủ! Địt pẹ cô tổ chứ đéo ai dự thi sáng tạo trong cái quán bựa này mà cô bẩu thế! Cách giải nầy kia đều tỉ năm có lẻ rồi! Địt pẹ ai sợ mang danh "nói lại" với "không sáng tạo" ở đây nầu! Đấy, địt mẹ cô tintin ở chỗ đấy đấy! 
Okie!! Côngnhận sưtổ tintin. Nên mới vào đây học hỏi chứ sao.



buitruong1689 (75)

Post lai cho tên kiến:
Mặt Lùn


vịt bầu (76)

Ở chỗ chân chó luôn gấp đôi chân gà chăng?? @ Tổ sư mặc quần

Gần đúng rồi đấy, mà nó cũng là một Invariant. Invariant khác hiệu quả hơn là tỉ lệ:

chân 1 chó / (chân 1 chó - chân 1 gà)

(hay tỉ lệ chân chó / chân dư)

Bài này ngẫu nhiên nó cũng bằng 2 (là số 2 tên dùng để nhân với 28 ấy), chứ cho ông cua vào thì ra 2 cái dắm.


mit.annam (77)

Hai chục năm trước Pa già gấp bốn Anh, năm nay Pa già gấp đôi Anh. Anh bâu tuổi? @Dì
......................................................
À cái nầy đợi bố thằng cu đi cafe về Mít sẽ hỏi rùi trả lời Dì, nhể.  Đíu gì hỏi Mít về toán, xưa nay vẫn có giai làm bài hộ mờ!!! hehehe


Nhất Bìu Dài chặn Cô và hỏi Cô yêu nó hông. Nó giaohẹn, Cô bẩu hông nó đập Cô vầu tường, còn Cô nói sai nó dìm Cô xuống cống
...................................................
Mít sống ở Mẽo lâu rùi, hông có chiện đi đâu vơ vẩn một mình mà hông đề phòng an toàn bản thân.   Nếu Nhất hỏi Mít dư vậy, Mít sẽ từ tốn nhẹ nhàng giả nhời VAFFANCULO!!! , rùi lên đầu gối, rùi dùng cái ví đập Nhất tối tăm mặt mũi, rùi bấm máy khẩn cấp gọi 911 kêu cảnh sát bắt Nhất....hehehe  nhẹ nhứt cũng bị chúng bẻ tay, đẩy mẹ vầu xe, đi một chiến xuống down town jail ở qua đêm.  Tối đến,  Bubba đen dư cột nhà cháy sẽ ra hỏi thăm sức khỏe Nhất, và nghe nói màn thăm hỏi này luôn kèm theo khám cơ vòng đít. (ouch!)  Sợ chưa?!?  Đã bẩu đây hông phải xứ Lừa mờ. 

Sở Thú vửa lai một Ông Sưtử với một Ông Báo và đềnghị Cô đặt tên ông lai.
.....................................................................
Sưtử + Báo = Lion + Jaguar -------> Liguar



nhất (78)

Cô mít nói đùa thì được chứ ngòai đời khi bị hiếp mà tin vào mấy cái demo video của bọn dạy võ tự vệ thì mất trinh đấy.
Anh khuyên các cô và các bựa viên cho con gái yêu đi học đấu kiếm. Đi đâu 1 mình cầm theo cái dù ý thì 3, 4 thằng quây cũng thoát được. Con gái cho dù có võ cũng ko thể nào uýnh lại đàn ông. Như anh chẳng hạn chịu đau sông vào vật mít ra là mít chỉ có chết, hê hê.



Bê Xê Tê (79)

hỏi vậy vì dòng họ Böing (éo biết đọc là gì) khi di cư sang Mẽo, bọn nói tiếng Anh éo đọc  được Böing  nên phải đổi thành Boeing, thế nên ngày nay ta có "Máy Bay Bô-ing 747"  @ HộtLe

Đéo phải là đéo đọc được nên mới đổi đâu Le ạ
Tiếng Đức có mấy quả chữ ö ü ä, mà nó có thể viết tương đương như nầy :
ä = ae
ü = ue
ö = oe

Nếu giả sử Le đang dùng bàn phím tiếng Anh, hoặc chỗ nào đấy đéo có phông tiếng Đức thì Le phải viết như vầy thôi
Thế nghĩa là tiếng Đức thì Böing = Boeing, trăm trăm luôn
Còn sau khi viết thành Boeing cho nó đơn giản mới cả nhìn nó cuốc tế hơn (chứ đéo phải thuần Đức) thì bọn mẽo đọc thành Bâu ing (thấy Nhất ko bìu bẩu thía) nhẽ là phiên âm theo tiếng Mẽo òy, đéo phải phiên âm tiếng Đức nữa. Còn 1 thằng Đức nhìn vào thì nó đọc Boe voi ca Bö như nhau.
Muốn biết nó phát âm dư nầu thì hỏi thằng Gúc nhế, nhớ viết "ö" nhế, đừng viết "oe" mà thằng Gúc điếu biết đọc đâu. Nhìn chung kiểu gần giống như "Buê inh" tiếng Lừa, gần giống thôi nhế, vì "ö" nó đọc gần như "uê"  của tiếng Lừa (anh đéo thich xo xánh thế nầy tí nầu nhưng nói cho HộtLe dễ tưởng tượng)


nhất (80)

Sư bố thằng Xê, bọn Đức nhợn nó phát âm  là "Bâu ình" . Đéo ai khiến giải thích hả, hả, mà nói sai nữa.



Bê Xê Tê (81)

@Nhất ko bìu : hố hố chết mẹ cười mới Nhất ko bìu
"Bâu ìng" thì giờ cả thế giới đọc thế mẹ rùi, đéo riêng gì Đức lợn.
Anh nói là nói cho HộtLe nó biết chữ "ö" đấy phát âm dư nầu, vì HộtLe hỏi "Böing" tiếng Đức đọc như nầu, chứ anh cãi nhau mới Nhất ko bìu chữ Boeing đọc dư nầu làm lồn gì hả Nhất
Giờ thì anh tin Nhất chuyện Nhất đéo ở Đức là nói thật rùi, đéo phải cut wind rùi hốhố


nhất (82)

Ơ thằng Xê dắm, viết câu nào sai câu nấy, còm nào láo còm nấy. Anh tát cho tòe dăng văng hết nước bọt chết khát bây giờ. Không dám cãi nhau với anh tưởng anh  tha cho mầy à, nói láo là có tội , nghe chưa!
Còm trước mầy nói láo : mầy vu cho anh nói bọn Mỹ phát âm là Bâu ình ! Anh nói thế chỗ nào hả, cả thằng Le nó cũng hỏi Mỹ phát âm thế nào đâu! Anh chỉ trả lời đúng câu hỏi của nó : bọn Đức nhợn nó phát âm Böing như thế nào.
Còm này thì mầy lại bảo cả thế giới phát âm là Bâu ình, mầy về nhà mày hỏi vợ Lừa mầy, hàng xóm Lừa mầy coi nó phát âm thế nầu? Nhá.
Cũng ở còm đầu của mầy, mầy khuyên Le nghe Gúc phát âm, hố hố, học ngoại ngữ  mà nghe Gúc thì ăn dắm mèo ý. Vớ vẩn kinh khủng.


Bê Xê Tê (83)

Địt mẹ Nhất, Tây của anh đi tiếp rùi, giờ anh chả lời Nhất nhế

Nhất dọa anh tội nói láo làm anh sợ quá sợ quá sợ vãi cả nước dãi vì anh đang Bát Thận Công hốhố
Nhất lại định chơi chữ "thế giới" với anh à Nhất, rồi lại bảo anh hỏi vợ anh mới hàng xóm anh nữa chứ chết cười mới nhất. Nói để Nhất vui cùng anh là vợ thì anh chưa có còn hàng xóm anh toàn tiếng anh hót hay hơn tiếng lừa nên bỏn toàn đọc Bâu ìng mới chết chứ lị
Còn giờ Nhất mà kiếm đâu được mấy thằng hàng xóm Lừa của Nhất rồi mà bỏn ko đọc Bâu ìng rồi kết luận anh sai vì anh nói chữ "thế giới" thì anh sin nhận khuyết điểm, anh sai rùi sai rùi hốhố

Còn chuyện anh bẩu hộtLe nghe Gúc nó phát âm là vì đang không khý học tiếng ý nên anh bẩu vậy thui, chứ thực ra anh muốn bẩu HộtLe là :
1 là kiếm 1 thằng Đức lợn mà bẩu nó đọc cho nghe
2 là nếu 1 ko làm được thì nhờ dáo xư tiếng Đức Bìu dài đọc cho nghe cũng được chứ đừng nhờ thằng Gúc, ko trính sác = Bìu dài đâu hốhố




Bê Xê Tê (84)

Còn Nhất hỏi lại hộtLe xem tển hỏi Boeing đọc như nào hay Böing  đọc như nào nhế, nếu tển bẩu tển hỏi Böing mà Nhất bẩu đọc là "Bâu ìng" thì thôi, anh thua, anh sai rùi sai rùi hốhố
Thôi anh ngủ để chưa mai còn dậy sớm bay Bâu ìng vầu Xài gòn học tiếng Đức tiếp, nhất ở chỗ khác ko ở Lừa thì cứ độc diễn nhế, anh đọc sau



nhất (85)

Tên Tê ở Anh hả, chứ ở Mẽo hay Canada mà dậy sớm lên mạng thì chỉ có già hói mất ngủ hay liệt thôi. Ở bển công tác dồng cỏ hay thợ quét vôi?
 Mà tển nói tiếng Anh tại sao lại dám chém gió về tiếng Đức ö, ü, ä trên này nhở.
Chưa biết anh là giáo sư thành thạo hàng chục thứ tiếng à?


LEE_LEE (86)

Hôm nay mới biết bài này, mải xem đá bóng

1 Hệ phương trình :
x= 4y
x+20 = 2*(y+20)
--> 4y+20 = 2y+40. --> 2y = 20--> y = 10. x = 40. Anh = y+ 20 = 30.

2. Cô sẽ nói : Nhất dìm cô xuống cống. Tại sao nói thế tự luận,

3. Lai thế đéo Ông Sư tử với Ông Báo ???




Bê Xê Tê (87)

Anh ở Lừa Nhất ạ, nhưng hàng xóm của anh hơi thượng đẳng quá mức cần thiết nên mới thế.
Vì Tây Ban Nha yêu giấu của anh mà anh phải tương mấy vại kà phê nên giờ vưỡn thức chứ anh chẻ chung vô cùng

Chình tiếng Đức của anh nhẽ ngang chình vi tính của Cẩm hói mẹ, thế nên ngán đéo thằng nào đâu Nhất.
Anh có thông bấu mới chi bộ là anh đang học tiếng Đức và đề nghị Dì bựa mở lớp tiếng Đức ở quán để anh vầu học thêm cho nhanh từ trước khi có lớp tiếng ý cơ nhưng nhẽ Nhất đéo để ý.

Nhất bẩu anh chém dó ä ö ü là phải nói cho dõ đấy nhế, anh sai anh nhận ngay, nhưng chém dó linh tinh lúc học tiếng là anh điếu thich lắm đâu, dễ làm hiểu lầm lắm đấy


Bê Xê Tê (88)

Thấy Nhất dả nhời anh nhiệt tìng quá nên anh nán lại chả lời Nhất chút mà đéo biết cồng có lên ko


nhất (89)

Thầy giáo tên Tê nói phát âm thế à ? Đúng đấy, nhưng tển suy diễn về chuyện bọn Mẽo nó biến ö thành oe ... là sai bét.
Nếu ở HN thì anh chỉ chỗ cho đi học từ người Đức luôn.


LEE_LEE (90)

Cách khác nè: mẹ ngủ rồi còn phải dậy:
Tuổi con cộng tuổi bố ngày ngày cưa là 5 phần, hiện tại là 3 phần.
5phần + 2*20 = ba phần tuổi bây giờ

40 + một số nào để tổng chia hết cho 3 mà số đó phải chia hết cho 5: 15 30 45 50.
Đáp án 50 suy ra con 30 tuổi.


Old Sung (91)

Dì chờ mãi mà không thấy cô nầu nói về cách tiếpcận Điểm Yếu Nhất trong sángtạo.@TT------Fuck, Dì cứ đưa các khái niệm ở đéo đâu ra mà đéo định nghĩa rồi phán xét khiến thiên hạ nhốn nháo.
Cái điểmyếunhất ấy nhẽ là một khái niệm của môn sáng tạo học? Chứ để giải bài toán thì nó yếu cái lầu phuồi gì?
Còn cách giải toán thì lập phương trình hay thử sai hay phương pháp thế (bài toán gà chó), hay khai thác việc hiệu số tuổi pa-tuổi anh là bất biến cũng là cách tiếp cận toán học hết. Mục đích là ra đáp số. Có một nguyên tắc khi giải toán đố của trẻ con là : phải khai thác hết và tối da các dữ kiện đề bài ra.
Anh nói Bựa nói chả hiểu cái \./ gì là ở chỗ ấy đấy


Old Sung (92)

Mẹ!! Quán bựa còn 1 hiệntrạng rất đáng buồn nữa là đéo hiểu biết gì về tầng lớp tintin. Nói lại là 9x rất khác 8x 7x ... nhé. 8x, 7x mới koi xã hội chủ nghĩa là chúa của muôn loài. @Sư tổ mặc quần thủng đít.------------Mịa để anh dậy cho Sư tổ đít tý nhế. Đọc nghe ngứa lông \!/
Khẳng định 7x, 8x... coi CNXH là chúa muôn loài là một khẳng định lỗ đít.
Thông thường, có hai loại căn nguyên để khẳng định :
-Một là nghe người ta bẩu thế rồi tin thế, ấy là bần nông. Dưng bần nông thì lấy miếng ăn làm Trời (dân dĩ thực vi Thiên) thế nên cái niềm tin ấy điếu có giá trị. Con bò thì tin cái điếu gì, nó chỉ đau vì cái ách dang quàng cổ mà chũi đầu cày thui.
-Hai là nó phải biết về triết học, kinh tế chính trị học...rồi bị nhồi nhét một chiều mà thành ra niềm tin. Cái món triết học với chjisnh trị, kinh tế... thì Lừa có biết cái lầu phuồi gì đâu, thế nên đéo có niềm tin nào hết. Là nó quen chấp thân nô lệ, đầu Lừa điếu chịu học, chịu nghĩ thì cứ nói như con vẹt thế thôi.
Túm lại kết luận của SưtổĐít là một kết luận kiểu tintin Lừa lỗ đít, không hơn. Có điều là hệ 9x thì sinh ra sướng hơn, ít bị chèn ép bắt nạt hơn bọ kia thui, nên nói năng tự do hơn. Dưng khi nào các chú mày vào đời, muốn có tiền hay có quyền thì phải bợ đít hay quỳ gối liếm chân mới có thì lúc ấy mới biết vàng thau. 
Thế nên, giờ phán in ít thôi, phải trau dồi cái tinh hoa tư duy của bọn Tây nhợn ấy đã.
P/s; mịa anh già hói mịa đéo phẩy 7x  hay 8x đâu nên chớ bẩu anh bao biện đẻ thanh minh cho bỏn.


Cocacola (93)

Ừa ừa, cô Sung chém gió hay điếu chịu! Anh có nhời khen!
Mà nhà cô Tổ tuyền dân da đỏ HVB hay sâu mà thốt lên những nhời bi quan về 7X và 8X thế nhẩy?
Cô thấy thế hệ nầu đã, đang và sẽ nhập kho Bê Xê Tê mình nhiều nhất? 7, 8X chứ ai?
Anh khẳng định: Chỉ có gái thế hệ 8X đa phần tha hóa thôi, còn giai 1X to 7X, 8X, 9X, 20X... tuyền hàng ngon.
Gái 9X lại ngon lành, suy nghĩ đâu ra đó chứ chẳng dở dở ương ương đạo đức giả như đa phần gái 8X. Tuy nhiên chơi phò thì nên lựa gái 8X để bẩu đảm không bị "chơi lâu ra" nếu bị hốt khi trên đỉnh. 


minhhuong (94)

Câu 1: đầu tiên nhìn thấy bài là làm ngay theo kiểu:tuổi con 20 năm trước = x phương trình: 4x - x = 2(x+20) - (x+20)
nhưng sau đó nhìn thấy câu b phương pháp khác, Chị sử dụng phương pháp đoán mò:bắt đầu làm bố thì thông thường tầm khoảng 20 tuổi tới 60 tuổi, 20 năm sau thì tầm 40 tuổi tới 80 tuổi. (tuổi bố áng chừng được còn tuổi con thì không, he he he, nên khi đoán mò thì lập khoảng tuổi làm có thể làm bố sẽ hạn hẹp hơn là lập khoảng tuổi có thể làm con)
tuổi bố giờ gấp đôi tuổi con, giả sử 80 tuổi thì con 40, 20 năm trước là 60 - con 20 mới gấp 3Dư vậy muốn cách đây 20 năm mà tuổi bố gấp 4 lần tuổi con thì tuổi con phải bé đi nữa,áp dụng thử cặp gấp đôi khác là bố 60 - con 30, 20 năm trước bố 40 - con 10 là gấp 4.Hố hố hố, phương pháp đoán mò ra kết quả nhanh hơn là phương pháp giải phương trình cho trường hợp này vì trường hợp này đoán dễ.

                       


otocu (95)

Trong 3 câu của Trung Tướng, 2 và 3 nếu chịu khó nghĩ sẽ ra thêm vài cách trả lời( Đúng sai không biết). Riêng câu 1, không thể dứt đầu óc ra khỏi dạng phương trình. Sao lại bế tắc thế nhỉ? Thật ra không riêng bài đấy, cứ gặp dạng này là Ôtô nghĩ ngay đến phương trình mặc dù có khả năng tính nhẩm rất tốt, ví như 23x24 cũng nhẩm được.

Một số bựa viên dùng cách mò. Nó có nhược điểm là lâu, áp dụng tạm cho số chẵn, không thuyết phục.



liutiu (96)

1) Anh thêm 20 niên. Để tuổi ônggià vẫn gấp 4 lần tuổi anh thì ônggià phải tăng 80 niên. Nhưng ônggià cùng chỉ thêm 20 niên thôi. Thiếu 60 niên mà ông già chỉ còn gấp 2 lần tuổi anh thôi. Hì hì... anh năm nay 30 tuổi.2) "Anh Nhất ơi, bắt em trảlời thì dìm em xuống cống cho xong".3) Đặt tên "Sư báo tử" hoặc "Bư sử táo".
Ở chỗ chân chó luôn gấp đôi chân gà chăng?? @ tổĐíu phải ở chỗ gấp đôi, mà là ở chỗ chó hơn gà 2 chân.


Đại Tá Việt (97)

1. Dùng phương trình 1 ẩn số thôi lão tướng già hói.

Tuổi con bi giờ là a
tuổi cha bi giờ là 2a
tuổi con 20 năm trước là a-20
tuổi cha 20 năm trước là 2a-20
Ta có 2a-20=4(a-20)=4a-80 tức là 2a=60 hay a=30

2. Trả nhời:

Thằng hâm kia, tao gọi cho mày con phò chính ủy nhé, tao giả tiền.

3. Tùy vào con lai đực hay cái mà đặt tên:

Đực: gọi là Trung Tướng già hói
Cái: gọi là Rô Xinh

Quan tâm mẹ gì đến bố mẹ của nó.





Đại Tá Việt (98)

Bài gà và chó của lão tướng:

Nếu gà chặt mẹ đi 1 chân, chó chặt mẹ 2 chân vậy số chân giảm đi 1/2. Tổng số chân giờ là 100/2=50

Tổng số con là 36 mà chân là 50 thì phần chênh lệch là chân chó, vậy chó có 50-36=14 con

gà có 36-14=22 con.

Lão Tướng cho xin 4 con gà nấu cháo cho 2 trận bán kết và CK nào.



Đại Tá Việt (99)


Anh khẳng định: Chỉ có gái thế hệ 8X đa phần tha hóa thôi, còn giai 1X to 7X, 8X, 9X, 20X... tuyền hàng ngon.
Gái 9X lại ngon lành, suy nghĩ đâu ra đó chứ chẳng dở dở ương ương đạo đức giả như đa phần gái 8X. Tuy nhiên chơi phò thì nên lựa gái 8X để bẩu đảm không bị "chơi lâu ra" nếu bị hốt khi trên đỉnh. @ Cô lả

Chưa sờ hàng gái 9x nhưng già nhất là 90 tức mới 20 đương nhiên phải ngon lành rồi. Ai bảo lão lựa hàng non choẹt, giờ 90-91-92 là đủ tuổi rồi, ịch phò thoải mái nhé, không sợ "chơi lâu ra", cùng lắm bị đưa về tổ dân phố thoai, há há.


Dynamo Kiev (100)

Khả năng sáng tạo của lừa là vô địch. Nhưng bọn Tây thượng đẳng ở óc trừu tượng, tổng hợp liên kết tổng quát hóa.



gu81 (101)

Câu 1: đéo thèm làm
Câu 2: Em yêu nhất buồi dái
Câu3: bố sư



ru em bằng tiếng sóng (102)

Góp chiện cho dzui nhen.

Hồi nẳm, tui dìa quê chơi, ngùi xơi chè xôi nước, bên một ông già nổ.

- Thời bi giờ như dắm. Hùi xưa tụi tao á há, ăn chè là ăn bụng không!

- Là sâu hở bác?

- Trả nhiêu tiền đó, xong ăn dộng đã đời, đầy bụng hết nuốt nủi thì thui.

Ơ, ông già cà chớn, đừng xạo nhen.

Rùi cái chục năm sau, ẩm thực búp phê ầu ầu mở ra khắp xứ Lừa ta.



Old Sung (103)

Dynamo Kiev 10:42 04-07-2010

Khả năng sáng tạo của lừa là vô địch. Nhưng bọn Tây thượng đẳng ở óc trừu tượng, tổng hợp liên kết tổng quát hóa.

---------------------

Anh nghĩ Lừa giỏi bắt chước là vô địch (kỹ năng của khỉ, vẹt) . Sau đó giỏi chế biến, cải tiến modifier đi thui. Đồ hỏng không có phụ tùng thay thì cải tiến, sửa chữa. Xe ba bét nhè quá đát thì dân nghèo treo bình xăng vào ghi đông, chế phanh chân cho an toàn để chở đồ gỗ vưn vưn. Còn sáng tạo theo nghĩa tạo ra một thứ đồ mới mới, rồi hoàn thiện nó thì Lừa khóc dài dài.

Mà Lừa rất hay nhầm lẫn giữ cải tiến, cải thiện với sáng tạo mới hay khám phá mới. Nhưng Lừa rất hay tự mãn với mấy trò sáng kiến vụn vặt, nên khó tiến bộ.

Lừa có câu : chưa học làm thợ đã học ăn bớt (ăn bớt công đoạn) là tiêu biểu.

Khả năng trừu tượng hóa, khái quát hóa chỉ có ở những dân tộc có năng lực triết học mạnh mẽ, hoặc học hành nghiêm túc, đến nơi đến chốn. Lừa lấy điếu đâu ra?

Kiểu Hai lúa làm máy bay với máy nông cụ là bí thì làm tới(điếu có ai làm, điếu có tiền mua đồ Hãng) là một cách vượt khó thui.



ru em bằng tiếng sóng (104)

Kiểu Hai lúa làm máy bay với máy nông cụ là bí thì làm tới(điếu có ai làm, điếu có tiền mua đồ Hãng) là một cách vượt khó thui.

-----------------------------------------------------------------------------------

Rùi cái bị mấy con Lừa Gato khác chê bai.

 

"Hãy tự cứu mình trước khi trời cứu".

Dám nói là bạn Linh Nguyễn xúi dại hông dị Già Mà Xung?



Old Sung (105)

ru em bằng tiếng sóng Cách đây 9 phút

Kiểu Hai lúa làm máy bay với máy nông cụ là bí thì làm tới(điếu có ai làm, điếu có tiền mua đồ Hãng) là một cách vượt khó thui.

-----------------------------------------------------------------------------------

Rùi cái bị mấy con Lừa Gato khác chê bai.

 

"Hãy tự cứu mình trước khi trời cứu".

Dám nói là bạn Linh Nguyễn xúi dại hông dị Già Mà Xung?@Sóng

-----------

Chả hiểu Sóng muốn nói cái điếu!

Linh nguyễn là thằng điếu?

Địt mẹ, chế máy tuốt với cấy lúa thì được (nó cũng đơn giản) để lo cho trồng lúa. Chứ đòi chế máy bay mà điếu biết gì về khí động học, rồi vô số kiến thức khác, chỉ nhìn thấy cái cánh quạt với động cơ thì đúng là quá Lừa. Mà chế để làm điếu? Bọn bấu lá caỉ thổi lên cũng là bọn ngu vãi lìn. Địt mẹ Lùa cả một lũ!

Đừng tách câu của anh ra khỏi bài để bảu anh GATO, đấy là vu khống đấy, bần nông đấy.



EURO (106)

Chếtcưòi Cò Lả thù vặt dai đéo chịu, em đã bẩu rùi vụ anh cứ loayhoay cả đêm leo lên leo xuống không làm đựoc gì thì có thể vì nhiều lýdo chứ không phẩy tại con bồ 8X, nghe Rô tưvấn đi. Bẩu chibộ cồngphơm cho thế nầu là bấtlực tạmthời đi. Cóthế mà suốtngày lôi bọn gái 8X ra chửi bầnnông đéo tả.
Dì tưóng chỉ giúp CòLả phẩy luyện công nầu để cảithiện tìnhhình kìa. CòLả mắc chứng đứng trứoc gái 8X là súng lại như dưa cải, bikịch cực.


ru em bằng tiếng sóng (107)

@ Old Sung.

Hi hi, nói thiệt Già Mà Xung cũng là ước mơ lúc về già của Sóng đó.

Xung hổng nhớ Linh Nguyễn cũng chẳng sao. Mình tán chiện khác.

Sóng nghĩ cha nông dân mần máy bay nào í chỉ làm cho dzui thui. Thỏa mãn khát vọng chinh phục độ cao. Đối mặt với nhiều trở ngại kỹ thuật. Vượt lên chính mình (nghe giống tên 1 gêm sô hén). Nếu vì tiền bạc hay danh vọng, chẳng hổng ai đủ nhẫn nại mần đâu.

Dị cũng hay chứ?



Old Sung (108)

@Sóng,Địt mịa, Lừa ngu nhất là hay huyễn tưởng vì mấy câu văn vẻ, trời ơi đất hỡi đó.
Chế máy tuốt lúa thì anh rứt hoan nghinh bỏn. Bởi bỏn đúng là vượt khó, rùi là tinh tường chịu khó quan sát. Có cha còn giàu lên nữa càng hay. Nhưng muốn làm máy bay thì cũng nên học hỏi qua là máy bay nó ra răng, phải chăng chỉ có mấy cái cánh? vưn vưn. Vượt lên chính mình thì vưỡn cần phải học hỏi. Anh chỉ e là thấy làm máy tuốt lúa ngon thì sinh ảo tưởng, thích chơi nổi. Lúc ấy Lừa lại hoàn Lừa.
Địt mia, nhìn cái máy bay của người ta nó đâu có đơn giản như máy tuốt lúa hay máy cày, thì cũng phải nghĩ được : chắc thế đéo nào thì nó mới phức tạp thế. Nghĩ thế thì khắc biết học hỏi. Chứ nghĩ : máy bay là cái điếu, có cái cánh quay quay thì ông làm cái máy Hông đa rồi cắt tôn vụn làm cánh là xong thì Lừa quá còn điếu. 
Từ máy tuốt lúa sáng máy bay là từ người dám làm sang thằng thần quynh đấy. Điếu phải cứ thấy sắt thép với máy nổ hông đa là như nhau đâu.


ru em bằng tiếng sóng (109)

Ừa, Xung nói cũng phải.

Mần máy tuốt lúa bán kiếm xiền, chả phải sướng hông, bay bay cái điếu.

Thui, dị đi.



Cocacola (110)

Mần máy tuốt lúa bán kiếm xiền, chả phải sướng hông, bay bay cái điếu.@Cô Sóng
Khoan nói đến vụ tàu bay nhá, sẵn các cô các chú có nhời mời, anh chém gió luôn:
- Đừng nói đến vụ máy bay, khi Bê Xê Tê mình ra quyết định sáng suốt hợp lòng dân ý đảng, cương quyết hốt dẹp sạch xe ba gác máy các kiểu thì mới té ngửa ra là mấy chục năm trời nay các kỹ sư, tiến sĩ cơ khí xứ Lừa ta không chế nổi một chiếc xe chở hàng nầu ra hồn thay cho chiếc ba gác máy.
- Anh quan sát chiếc xe ba bánh nhập từ nước mẹ ta thì nó có cái điếu gì mới đâu, vác cái động cơ, đặt lên 3 bánh xe và còn có thể gài số lui được.
Vậy thì phải hỏi tại sâu tại sâu mấy chục năm qua chiếc ba gác máy unchanged, không thằng nào nghĩ ra việc chế một chiếc xe nhỏ khác, an toàn hơn thay thế?


Cocacola (111)

Dì tưóng chỉ giúp CòLả phẩy luyện công nầu để cảithiện tìnhhình kìa @ Gô Xinh
Như Dì Hoàng dỉ bẩu: nam tính nằm ở kèn chứ không phải danh xưng. Tình hình thực tế của anh ra sâu chỉ có thể kiểm chứng trên giường (or chiếu, bàn, ghế or somewhere else) chứ không phải trên mạng !


langle179 (112)

Hehe. Trưa nay đi qua đường Nguyễn Chí Thanh (đoạn hồ Ngọc Khánh) thấy vỉa hè lát đá xanh đẹp đéo chịu được, gờ lại vát giúp xe máy lên xuống dễ dàng. Nhìn giống hệt vỉa hè ở Sài Gòn (đoạn Nguyễn Thị Minh Khai - Từ Sân bay về Bến Thành). Mịa cái bọn chửi vỉa hè đá xanh. Lũ hãm lìn.


Nguyen Hien (113)

@lão xung: cái từ điểm yếu mà TT dùng chỉ đơn giản là một từ hán việt nghĩa là điểm mấu chốt, quan trọng thôi. chả phải khái niệm gì cao siêu đâu lão nhớ.
chém về mấy câu đố của TT phát:
câu1: hồi xưa tiểu học lớp 4 hay lớp 5 ko nhớ làm mấy bài này ầm ầm, toàn theo kiểu suy luận như này:
hai mươi năm trước tuổi bố = 4 x tuổi con --> tuổi bố trừ tuổi con là 3 x tuổi con.
hai mươi năm sau tuổi con bằng tuổi con lúc trước+ 20, tuổi bố gấp 2 lần tuổi con nên tuổi bố trừ tuổi con bằng tuổi con lúc đó, tức là cái 20 + tuổi con. mà hiệu số tuổi của bố con ko đổi.
--> 3 x tuổi con = tuổi con + 20.
chuyển vế đổi dấu cái tuổi con si ra tuổi con 20 năm trước là 10.
tổ sư yahoo củ chuối!!!!


Nguyen Hien (114)

đây là kiểu suy luận của số học. Làm cái kiểu này rất dức đầu và rất dễ phát điên. để đưa ra được một lời giải có lập luận chặt chẽ & hoàn chỉnh nó rất khó. Bởi vì nó rất ít khái niệm và công cụ so với cách lập và giải phương trình đại số. Cái này đòi hỏi người giải phải biết phân tích các yếu tố đề cho, tìm ra điểm yếu nhất như trung tướng nói, kết hợp với quan hệ logic giữa các yếu tố trong bài toán để đưa ra lập luận dẫn đến kết quả cuối cùng. Đó thực sự là một pp tư duy hay đòi hỏi tính logic và sáng tạo cao. khốn nỗi ở ta chả có mấy ông thầy tiểu học đủ khả năng để dạy học sinh về pp tư duy này, cho nên các bài toán kiểu này phần lớn là học thuộc và bắt chước thôi. Một số thằng có chút năng khiếu thì lại học & làm dựa vào sự nhạy cảm trời phú  và giỏi hơn bọn xung quanh tẹo, dưng cũng ko phát triển cao được. sau này lớn hơn học đại số thì pt và hệ pt là một công cụ quá mạnh và quá dễ dàng để giải mấy bài này nên mặc định cứ gặp là giải bằng pt đại số. cũng kiểu như trong tay có xe máy và xe đạp, phải đi xa mấy chục cây số thì mặc nhiên sẽ chọn xe máy cho nó nhàn ý.
câu2: nói chung là nếu bảo yêu mà nó cho đi thì nói yêu để chuồn cho nhanh rồi lần sau tránh mặt nó ra. chứ dây dưa với mấy thằng khùng khùng mệt lắm/.
câu 3: đặt nó là Báo Tử đi, nghe cho rùng rợn.

tổ sư yahoo phát nữa cho đỡ tức



minhthanh (115)

@lão xung: cái từ điểm yếu mà TT dùng chỉ đơn giản là một từ hán việt nghĩa là điểm mấu chốt, quan trọng thôi. chả phải khái niệm gì cao siêu đâu lão nhớ.@Hạnh
----------
Nếu "Điểm yếu" nghĩa là điều quan trọng thì từ Hán Việt phải là Yếu điểm. Còn Điểm Yếu là điểm không khỏe... he he

Cái nầy anh chắc chắn đấy.

Chã nhẽ Dì Bựa dùng từ Hán Việt ếch thế?



Cocacola (116)

Anh cũng nghĩ như cô Thanh. Anh hiểu là Dì Hoàng dỉ nói thế giống như bày trận và phá trận hùi xưa: Trận nầu cũng có một khâu yếu nhất mà húc đầu vầu là phá trận tan. 
Quan trọng thằng bày trận là phải giấu mẹ nó cái gút thắt nầy càng kín càng tốt và thằng phá trận phải húc vầu đúng điểm nầy.
Còn tiếp cận một bài toán bằng phương pháp số học không thôi đúng là dễ nủi điên lắm. Hùi xưa anh biết có những thằng xuất sắc loại toán nầy lắm, hễ thi học sinh giỏi là nó ẵm giải trong khi mình ngu ngơ chả hiểu mẹ.
Loại toán thi học sinh giỏi ở nước Đại Lừa ta thường là loại lắt léo nầy. Chính vì vậy mà Đại Lừa ta sinh ra Chau Ngo chăng? Trong khi Khoai Tây chẳng thiết món nầy lắm! 


DũngPC (117)

Từ hôm thằng Ác hen thua tới giờ, chẳng có đầu óc nào mà sáng tạo cả.
Nhớ thương thằng cu Maradona khôn nguôi, khôn nguôi!!!







Gia_lamcam (118)

Dốt Tướng Biết Tuốt mà thế điếu không mần TBT? Là sâu? Là sâu?
Anh cũng Biết Tuốt dưng vướng quả thành phần bóc lột - coi như bỏ, điếu nói mần gì!
Chứ Dốt Tướng Biết Tuốt mờ thành phần Xe Ôm - Cơ bẩn, lại điếu mần TBT Lừa là sâu là sâu?
Đúng là thời buổi đảo điên, điếu biết đường nầu mờ lần thật!
Sư bố Dốt Tướng!


Ông Lừa Cụ (119)

Câu 1: Thằng Tướng Bựa hỏi chi bộ tính hay đoán nó bao tuổi.

Đoán đoán cái dắm, tính tính cái dắm. Nó 99 tuổi chứ đéo, thông tin cá nhân Lốc chủ ở trên có ghi kìa...há...há...

Câu 2: Đéo thèm giả nhời Nhất hoặc giả nhời thằng thẳng "Bi giờ Anh đang mắc ỉa, mai Anh giả nhời mầy nhế hoặc Anh về mách Gấu nhà mày thì mày giở thành Nhất không bìu mẹ"

Câu 3: Lấy tên thằng Giám đốc Sở Thú, thằng Giám đốc Sở (hay Bộ) Y Tế theo thông lệ Lừa hoặc thằng Bác sĩ có công lai tạo theo thông lệ bọn Tây Lông mà đặt chứ đéo

Đéo có banh coi chán vãi lọ



mit.annam (120)


Cách tiếpcận triềnthống đem lại kếtquả tốt, dưng chưa chắc thíchhợp. Tỉnhư các cô cóthể đã phải biên phươngtrình ra giấy, rùi giải nó. Nhỡ các cô không có giấy bút, hay phải giải bài cho người chưa biết đến Hệphươngtrình thì sâu thì sâu?@ Dì
.......................................................
Trình toán của Mít vợ thì Mít chồng phải giải thích vướn đề thế nầy: 

Xưa Pa hơn Anh dững 4 lần tuổi, nay 20 năm sâu Pa còn hơn Anh còn có nhõm 2 lần tuổi.  Tức là thì mà sai biệt trong 20 năm bằng 2 lần tuổi (4 lần - 2 lần = 2 lần).  Si ra, 1 lần tuổi khác biệt là 20 / 2 = 10 năm.

Nếu xưa Anh = 1 lần tuổi (10 năm), tức 10t, Pa đã là già hói 4 lần tuổi hơn Anh,(4 x 10 năm), tức 40t.

20 năm sâu Anh vữa qua tuổi tintin, tức 10t + 20 năm = 30t.
Năm đó Pa đã là bô lão đeo dăng gỉa 40t + 20 = 60t.

Cấm tên bựa nầu cười Mít vợ trình toán còi, đíu dùng variables x,y nhé....hehehe
À mà nầy, Mít chồng nhắn lời với quí bựa là đây là dạng toán truyền thống do quí bà cô buôn gạo ở Hàng Sáo thời xa xưa vẫn làm.  Ai cơn phơm dùm.




mit.annam (121)

Cô mít nói đùa thì được chứ ngòai đời khi bị hiếp mà tin vào mấy cái demo video của bọn dạy võ tự vệ thì mất trinh đấy.
Anh khuyên các cô và các bựa viên cho con gái yêu đi học đấu kiếm. Đi đâu 1 mình cầm theo cái dù ý thì 3, 4 thằng quây cũng thoát được. Con gái cho dù có võ cũng ko thể nào uýnh lại đàn ông. Như anh chẳng hạn chịu đau sông vào vật mít ra là mít chỉ có chết, hê hê. @ Nhất
............................................................
Ui dào, làm gì mà mới tí đã cong cớn lên thế kia?!  Lại còn thách vật nhau với Mít à???? Cho Nhất biết là bắt nạt Mít khó lắm nha.  Mít cao 5 feet 7 (khỏang 1m70) nhé, hông có tí mỡ thừa trên người nhé, dân chơi xì bo từ nhỏ basket ball, gymnastic, swimming, hiking,......  Mít chồng mà phải còn có nhị đẳng huyền đai Taiwondo để tự vệ đấy...... hihihi
Seriously, quí vị ai có con trai hay gái đều phải cho đi học võ phòng thân.  Ít nhất còn đánh để chạy, chứ không bâu giờ để bọn du côn quây lại đánh dư mấy cái clips Mít thấy ở Lừa.  Con Mít đứa nầu đến tuổi đều được gửi đi học võ. 


An Hoàng Thiếu Tướng (122)

Mít cao 5 feet 7 (khỏang 1m70) nhé, hông có tí mỡ thừa trên người nhé, dân chơi xì bo từ nhỏ basket ball, gymnastic, swimming, hiking... (@Mít Vàngson)

Đúng là vàngson ngonlành bấthủ, quả nầy cho tên Nhất tắt kèn hehe


nhất (123)

Mít cao nhẩy, anh cao nhõn 1m35cm, tính ra đỉnh đầu anh thấp hơn vai mít 10cm, vừa xinh, theo anh.
Mít có võ thì anh có cách khác, mềm nắn rắn buông, sợ gì .


Riêng tư (124)

Bình luận riêng


Riêng tư (125)

Bình luận riêng


Cocacola (126)

Seriously, quí vị ai có con trai hay gái đều phải cho đi học võ phòng thân. @Mít
Học võ mà muốn tương đối thành thục để xài phải mất ít nhất là khoảng 2 niên. Chưa kể lớn lên sau này mải mê đong xiền quên tập thế là quên mẹ đòn thế.
Mà con gái học võ thường không có năng khiếu lắm đâu. Hiệu quả dở tệ.
Street fighting nó khác xa luyện song đấu trong võ đường: nó không có khoảng cách giữa 2 bên. Hay nói cách khác là sau ít giây là cả hai bên áp sát túm chặt nhau. Giống như tư thế locked trong quyền anh, lại không có trọng tài đẩy ra.
Vện anh nó không có võ, nó cũng không xài dù, từ trong nhà ra phố chợ nó đều lận theo cặp côn nhị khúc không à!


ru em bằng tiếng sóng (127)

Tâm sự dí chi bộ.

Dõ thựt là nghệ thựt, ko phẩy phương tiện, mấy bạn à.

Nó dạy ta cách sống, ko thuần túy chỉ để tự dệ. Hổng có dõ, hổng bít tự dệ chắc?

Xã hội đen thứ dữ, hiếm kẻ cao dõ nghệ. Rạch mặt con phò bướng bỉnh, nện chai bia lên đầu đối thủ... có phẩy là dõ hông?

Nếu thích chọi nhau kiểu street fighting, chi bộ mở TV coi UFC, kênh gì điếu nhớ, uýnh nhau trong lồng sắt đó, hay vãi đái.



ru em bằng tiếng sóng (128)

Recommend Việt võ đạo (Vovinam) cho các bựa nhi đồng. Thuần Lừa, đã truyền bá khắp thế giới. Sau một thời bị bóp mũi (vì từng được chính thức giảng dạy cho Cam Nam Lừa xưa), giờ nó đã thoi thóp thở lại.

Các cố dõ xư biên thảo dõ đạo, rất rành tâm lý thực dụng kiểu Lừa, học cái mún thấy hiệu quả liền, đã lập ra hệ thống đòn chiến lược, đối phó cực ngon với những kẻ hồ đồ, đục ta theo kiểu phi dõ nghệ.

Hi hi, chê cũng kỳ chớ thiệt ra nền tảng Vovinam tuyền copy mỗi nơi một chút. Đòn bản sắc nhứt, chiêu bay người kẹp cổ thì lại thuần túy để biểu diễn coi chơi.



mit.annam (129)

Học võ mà muốn tương đối thành thục để xài phải mất ít nhất là khoảng 2 niên. Chưa kể lớn lên sau này mải mê đong xiền quên tập thế là quên mẹ đòn thế.@ Coke
.....................................
Đúng rùi, nó cũng dư mọi môn học, sự thành thạo cần sự chuyên cần và luyện tập thường xuyên. 

Mà con gái học võ thường không có năng khiếu lắm đâu. Hiệu quả dở tệ. @Coke
Hãy khuyên các em đây là vấn đề an toàn cá nhân, nên học và nên biết. Năng khiếu hay không không quan trọng.  Thí dụ như nếu có tên bất lương nầu đó ôm em từ phiá sau, làm sâu gở ra?  Hay tển chụp tay mình, làm sâu dựt ra? Hay tển ôm chầm từ trước thì sao....vv.  đánh lại còn hơn là sợ cứng người phải hông?  Cái nầy Mít thấy bọn học aikido hay hapkido dạy rất nghề.

Street fighting nó khác xa luyện song đấu trong võ đường: nó không có khoảng cách giữa 2 bên. Hay nói cách khác là sau ít giây là cả hai bên áp sát túm chặt nhau. Giống như tư thế locked trong quyền anh, lại không có trọng tài đẩy ra.
Jiujitsu, aikido, hapkido là dững môn bọn police Mẽo khóai học để cận chiến, bẻ tay, bẻ chân.....kìm chế đối phương.  Mít nói đây học võ tức là học cái techniques/forms, song song với việc trau dồi thể lực (strength) và sức chịu đựng (endurance).  Thiếu một trong ba, công lực cũng bị gỉam nhiều phải hông? hehehe

Vện anh nó không có võ, nó cũng không xài dù, từ trong nhà ra phố chợ nó đều lận theo cặp côn nhị khúc không à!
Chết chết, thế gấu nhà Coke có biết về em vện này hông?  (Hay đây tuy 2 mà là 1....hihihi)  Vện Coke giống Mít ghê.  Mít hông biết chơi baseball mà luôn luôn có một cây baseball bat trong gầm ghế xe, và con dao trong khe giường.  (Rủi hôm nầu Mít chồng đi làm xa, nhỡ có thằng khùng nầu nó leo cửa sổ vầu thì sâu thì sâu...thế mà cũng thắc mắc.....hehehe)  Súng chồng Mít có, dưng Mít hông thích mấy vì sợ trẻ con táy máy vầu.


mit.annam (130)

Xã hội đen thứ dữ, hiếm kẻ cao dõ nghệ. Rạch mặt con phò bướng bỉnh, nện chai bia lên đầu đối thủ... có phẩy là dõ hông?@Sóng
...............................................
Học võ hông phải để ra bar cà khịa hay tranh phò với xã hội đen Sóng à.  Bần cùng lắm mới phải xử dụng tới nó thôi.  For self-defense only. 


mit.annam (131)

Mít cao nhẩy, anh cao nhõn 1m35cm, tính ra đỉnh đầu anh thấp hơn vai mít 10cm, vừa xinh, theo anh. @Nhất
.....................................................................
Hello, Nhất đâu rùi?  Mít nghe tiếng Nhất  đâu đây mà sâu hông thấy người đâu ta?  Hello, hellooooo?! hahaha


Gia_lamcam (132)

Sáng tạo học nè: http://up.anhso.net/upload/20100703/19/o/anhso-47_lode33677.jpg


Gia_lamcam (133)

Đ/c nầu giỏi vi tính bốt cho anh cái ảnh Sáng Tạo Học dưới kia cái nầu. Thanh nha!


buitruong1689 (134)


Của tên cẩm đây


EURO (135)

Hehe, Rô xinh lanhchanh đụng hàng rùi.
@ Chị Mít, chị mà ới Nhấtdâm ra sẽ gặp ngay một tên giàhói cao thứoc mốt, đỉnhđầu chạm rốn chị cho coi Rô thề đấy.


mit.annam (136)

Rô Xinh ác quá.... hihihi 


Gia_lamcam (137)

Anh già rồi, còn phải mần gương cho con cháu, anh không thích và không muốn cổ súy cho nói tục chưởi bậy đâu.
Dưng mờ Bờ Da Xin mới Ạc Hèn Ti Na của anh "ngửng cao đầu" về nước dồi, mới lại vừa mần tí bia với lũ bạn già hồi trưa, các đồng chí cho anh chưởi phát nha.
Cổng Chào là cái Đéo?
Mờ Chào Hà Lội giờ thì phẩy chào từ Ba Vì à?
Địt mẹ Cổng Chào!


An Hoang Trung Tuong (138)

Chầu chibộ \./ ngóe khỏe hông các cô?



An Hoang Trung Tuong (139)

Trước khi vầu bài mới, mời các cô nghiêncứu 40 nguyêntắc sángtạo Triz của Sô Liên mà tên Mặt Lùn vác từ Nga về rùi chém cty Dì 25 trẹo năm 199x: http://www.triz40.com/aff_Principles.htm



Old Sung (140)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 52 phút

Trước khi vầu bài mới, mời các cô nghiêncứu 40 nguyêntắc sángtạo Triz của Sô Liên mà tên Mặt Lùn vác từ Nga về rùi chém cty Dì 25 trẹo năm 199x:http://www.triz40.com/aff_Principles.htm

---------------

Cốp bết vội một quả link từ gúc rồi chạy để câu giờ. Hố hố


Vì sao anh biết thế hử Dì Bưa? Si nghĩ sáng tạo đi nhế.




An Hoang Trung Tuong said to Old Sung 2010-07-05 18:44

Chả hiểu Xung nói đéo gì.

 

40 nguyêntắc Triz đó chính là các bài bạn Mặt Lùn đã dậy cty Dì hơn chục năm trước trong 10 ngày và chém 25 trẹo.




An Hoang Trung Tuong (141)

40 nguyêntắc sángtạo Triz có dững thứ trùng với vài trong 56 nguyêntắc sángtạo Bựa. Chẳnghạn 14th "Spheroidality - Curvature" (Nguyêntắc Vo Tròn), hoặc 17th "Another dimension" (Nguyêntắc Đủi Hướng), etc..

 

Dưng 56 nguyêntắc sángtạo Bựa kỹcàng và dễhiểu hơn nhiều.



Old Sung (142)

Chả hiểu Xung nói đéo gì.@Dì---------Mịa, theo cái link ấy mãi nó đéo tìm thấy sơ vơ. Link ấy ngay hàng đầu tiên nếu Gúc. Mở được rùi tìm đúng cái cần tìm còn hơi bị khó. Bà con tìm được cái bản ấy còn mệt. Chứng tỏ Dì đã mở điếu đâu, chỉ Gúc rồi cốp bết.Còn link này thì phát ăn ngayhttp://www.triz-journal.com/archives/2004/10/07.pdf


Old Sung (143)

Sorry, link này mới chuẩn
http://www.mty.itesm.mx/dia/centros/cidyt/ametriz/TRIZ40Principles.pdf


Cocacola (144)

Mịa, theo cái link ấy mãi nó đéo tìm thấy sơ vơ.@ Cô Sung
Mạng nhà cô Sung chắc bị củ chuối hay tường lửa hay sao ý! Anh theo đường linh của Dì mở ngon, đọc ngon chứ có sao đâu?


Nothingtolove (145)

Muốn trả lời, shemale phải cho biết hình thức giao cấu như thế nào.

Nếu giao cấu như thế lày thì ra con gì

 

Keke... 



Dr.Bựa (146)

Em trả bài cho Dì nè :

1/Em dùng
Phươngtrình hai ẩnsố x/y ra kết quả : "Anh" 30 tuổi.

2/Em có cách thoát khác là: giả bộ nhìn sau lưng hắn, kêu "Chào anh", hắn tò mò quay nhìn sau lưng theo phản xạ, chưa kịp biết mình bị lừa thì đã bị ăn cái đạp vào dái, ngay sau đó em phắn...

3/Em đặt là "Bố Tao".
PREVIOUS POST