Pupo Giớithiệu :P2



Pupo Giớithiệu

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2010-06-02 04:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhời Trung Tướng Trung Tướng biên bài nầy bởi hứa tên Vua Hói Sến, nhântiện tặng các Vàng Son Sến Hê Yêu, Gô Xinh Yêu, cả bọn Gay Sến Thiếu Bựa vươnvươn. Pupo Ông Gay Sến Hè 198 Mấy, Trung Tướng trốn chiếnhữu mộtmình mò xuống Kishinev tập biên văn sến. Moldova Thủphủ gì nhỏ tẹo, thảm rơi dắm. Giai mày lồi môi mỏng, gái cằm móm mũi...

295 Comments (Page 2/2)

mit.annam (201)


Địt mẹ anh Cụ, đéo có anh Cụ, giờ Nam Lừa lại thua thằng Nam Hàn à?@ Minh Dũng
.........................................................................
Ngậm ngùi quá........



An Hoang Trung Tuong said to mit.annam 2010-06-04 00:40

Không bằng Nam Hàn thì cũng chẳng thua bọn Mã Thái.

 




cuchuoiSG (202)

@ Cu Dũng:
Tên Chuối: Cái này có giống ví von đéo phát triển ô tô vì sợ hạ tầng đéo theo kịp, ta đi phát triển xe máy, rồi đẻ ra cái văn minh xe máy Lừa như giờ?
--------------------------
Định đi ngủ nhưng thấy cu ví ngu bỏ mẹ nên nán lại chửi câu nữa rồi ngủ cho sướng.
Tất cả là do tỷ lệ đường giao thông trên diện tích đất của Việt Nam là cực thấp,tỷ lệ bến bãi trên diện tích đất cũng cực thấp. Hơn nữa, hạ tầng giao thông đô thị phát triển manh mún không có quy hoạch tổng thể, giá đất đai lại cao ngất trời nên đéo giải phóng mặt bằng mở rộng đường xá được nên mới cấm xe để tránh ách tắc giao thông.  Việc nhập xe Trung quốc về cho dân dùng kiểu thương dân của thằng nào ở Bộ thương mại hồi nẫm cũng góp phần gây ách tắc giao thông chứ trước khi có xe Trung Quốc giá rẻ thì xe máy Nhật được mấy chiếc.
Địt mẹ, sắp tới đưa ra tiêu chuẩn khí thải cụ thể, xe cá nhân nào đéo đạt thì cấm hết, đi xe buýt, taxi, metro, đéo còn tắc đường thì kinh tế mới phát triển được.
Cu Dũng thấy mình ngu hơn bò chưa, thấy đéo gì Trung Tiện  nói cũng khen
hay khen cũng đúng thì lại đi theo thằng Khoai Tây liếm lót nhá.



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2010-06-04 00:43

Hehe về xem lại Quyluật Cung Cầu đi cô.

 

Nguyêntắc là, Đéothể có Cung trước Cầu. Rõ chửa.

 

Đéothể có Đường To trước khi có Xe Nhớn. Ngượclại là Duyýchí, đặcphẩm của Thiênđàng.

 

Còn dững cái cô nói, thì sáchbấu nó nói mãi rùi. Địtmẹ tộinghiệp wá.




Chém Gió (203)

Địt mẹ,chẳng may lừa có phát minh hoặc sáng tác được tác phẩm gì thì lại mất một khâu biên dịch để đưa ra với thế giới,qua biên dịch rồi chắc đéo đã chuẩn,đã đúng tư tưởng của nhà ta,chưa kể có vụ gì mà người biên dịch nhận mẹ là tác giả,đi nhận giải thưởng về cãi nhau ỏm tỏi mẹ lên,tổ sư,bi kịch chưa???

bọn Anh có ngôn ngữ phổ biến nhất,địt mẹ,nó lại có trung tâm lưu giữ khổng lồ,gần như tất cả các loại văn bản,giấy tờ văn hóa của các nước trên thế giới nó đều lưu trữ,và nghiên cứu rất kỹ.
địt mẹ để nó mần cái giề? nó hiểu trong cái đầu lâu của bọn Lừa còn hơn là bỏn tự hiểu bản thân,thằng  Lừa định làm gì nó đã biết mẹ trước,thế mới thượng đẳng.



An Hoang Trung Tuong said to Chém Gió 2010-06-04 00:46

Thếnầy thì tinhhoa mẹ nó rùi.




Minh Dũng (204)

 


Minh Dũng (205)

Ốigiời thằng Chuối nó dẫn cả Tốcđộ Tăngtrưởng Kinhtế Tầu ra dọa chibộ kìa. Địtmẹ bếtắc toàncục rùi.
@ Địt mẹ thằng này còn đéo biết nguyên nhân sâu xa của văn minh xe máy mà cứ hóng hớt như đúng rồi. Địt mẹ thằng chuối, lật lại đời bạn Kiệt Võ mà đọc nhé.


An Hoang Trung Tuong (206)

Cái tật chínhquyền sau đậpphá tấttật mọi thứ của chínhquyền trước nó thành triềnthống Lừa mẹ nó rùi.

 

Chả thế mà bạn Đạo Trần Hưng phải dặn concháu chôn mình thật kỹ vì sợ đời sau nó moi cốt lên tè vầu.

 

Nên việc Ông Cụ đéo dùng cáigì của Pháp, hay Ba Duẩn đéo dùng cáigì của Mẽo Ngụy, nó thành mẹ đươngnhiên. Và suynghĩ của bọn HVB như thằng Chuối cũng là của tuyệtđạiđasố Luas.



Minh Dũng (207)

Tất cả là do tỷ lệ đường giao thông trên diện tích đất của Việt Nam là cực thấp,tỷ lệ bến bãi trên diện tích đất cũng cực thấp. Hơn nữa, hạ tầng giao thông đô thị phát triển manh mún không có quy hoạch tổng thể, giá đất đai lại cao ngất trời nên đéo giải phóng mặt bằng mở rộng đường xá được nên mới cấm xe để tránh ách tắc giao thông.  Việc nhập xe Trung quốc về cho dân dùng kiểu thương dân của thằng nào ở Bộ thương mại hồi nẫm cũng góp phần gây ách tắc giao thông chứ trước khi có xe Trung Quốc giá rẻ thì xe máy Nhật được mấy chiếc. 
Địt mẹ, sắp tới đưa ra tiêu chuẩn khí thải cụ thể, xe cá nhân nào đéo đạt thì cấm hết, đi xe buýt, taxi, metro, đéo còn tắc đường thì kinh tế mới phát triển được.

Địt mẹ càng nói càng sovanh. Vãi lồn với chuối. Nhẽ im mẹ miệng rồi hóng tiếp có khi đầu lâu lại thông suốt lai láng. Đằng này, ...


cuchuoiSG (208)

Địt lồn mẹ cả lò thằng nào nâng bi Trung Tiện!

Tao đéo bảo kiến thức thằng Pháp là không phải tinh hoa, tiếng Pháp không nên học nhưng vấn đề là dùng lúc nào. Thằng nào bảo dùng được tiếng Pháp ngay sau độc lập thì cho phương án cụ thể đi, toàn nói đéo ai mà chả nói được.
Địt mẹ cả lò bọn bảo thủ và nịnh nọt.




An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2010-06-04 00:54

Đấy cô đã bắtđầu cầuthị rùi đấy Dì yêu cô hehe.

 

Chiện đã qua rùi. Đây là cãi nhau để rút kinhnghiệm lần sau đừng có ngu thế nữa thôi, chứ Quán Bựa đã mần đéo gì có phươngán?

 

Còn Ông Cụ muốn biết phươngán cụtỉ thì cử cánbộ qua Algeria coi nói dùng lại tiếng Pháp ra sâu, coi bọn Mã/Sing/Phi dùng lại tiếng Mẽo thếnầu. Dễ thôi mà. Ông Cụ dành độclập cùng thời Algerie, sau Phi, trước Mã tíchút thôi mà.

 

Còn Dì thì chỉ nghĩ đơngiản, tuyềnbộ một nền hànhchính công tântiến mà bọn Pháp xâydựng gần trăm năm, mà đéo dùng lại thì rõ là súcvật rùi.

 

Dùng lại dững cái ý thếnầu nếu không dùng lại tiếng Pháp?

 

Vướnđề là Ông Cụ sôvanh hệt các cô bigiờ, nên chiện vứt tiếng Pháp vầu hốxí là hiểu được. Nó cũng là một phần của nghiệpchướng Luas thôi.

 




Hoàng Việt (209)

Địtmẹ bọn Phi cũng chỉ nhờ nó phổcập tiếng Mẽo mà nó cướp hết các dựán IT nhớn của Tây vầu Lừa suốt 10 năm qua đấy. @ TT

Có dững tỉ dụ để cười vãi nước :

-Bạn Ngàncân mất không khoản đầu tư vào chính phủ điện tử

-Chỉ có việc đầu tư cho dự án "tin học hóa các dữ liệu về các liệt sỹ" thì sẽ bớt được nhiều tiền của và nước mắt của thân nhân liệt sĩ. Nếu cần huy động các "tay múa phím" để nhập cơ sở dữ liệu thì sinh viên các trường đại học có thể làm trong vài mùa hè tình nguyện là xong . Sao Bộ Lao Động và TBXH không tổ chức nhể ?

Chỉ riêng chuyện thông tin mộ chí đến từng nhà các liệt sĩ mà mấy chục năm sau cuộc chiến, Bộ LĐ và TBXH không làm được. Hiện tại thèng \qp/ nầu a dám thống kê công khai con số những người đã bỏ mạng trong cuộc chiến của cả hai phía ?

Cái giá phải trả cho sự thống nhất đất nước cao quá, mà sau 35 làm đéo được nhiều cho dân, thì biết giải thích với dân thế nào \qp/ đây?





An Hoang Trung Tuong said to Hoàng Việt 2010-06-04 01:09

Cái nầy lại thuộc lãnhvực khác rùi.

 




Minh Dũng (210)

Thằng Chuối này nhẽ ham học hỏi, nhưng hơi ngu lâu. Việc đéo gì phải làm gì, có cái gốc thế, cứ thế mà làm tiếp. Làm đéo gì phải cao siêu này nọ. Đọc từ nẫy giờ đéo vỡ bọng cứt hả còn hỏi cái củ buồi ý.


An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-06-04 01:12

Đúng nhưthế. Vídụ tiếpquản sở Tàinguyên Môitrường, thì Ông Cụ chỉ cần cho thằng Giámđốc mới về, còn lại vưỡn nguyên như cũ mà mần. Rùi thayđủi dầndần khi đến dịp thíchhợp.

 

Dưng đéo, bầnnông trên rừng có cả chục vạn, chunglưngđấucật mới Ông Cụ cướp chínhquyền cả chục năm giời, địtmẹ phải về Thành cướp nhà chớ.




buitruong1689 (211)

Anh là anh khuyến khíc các đồng chấy bần nông như Chuối tiếp tục tríc dẫn bấu đảng, SGK vươn vươn... Đéo phải anh cũng đồng tình đâu nhể.
Cơ mà cảm giác nhìn mấy thằng bần nông bị tên Bựa phi nguyên một bát cứt vào cái mõm chó, địt pẹ rất là lãng mạn. Hố hố.




An Hoang Trung Tuong said to buitruong1689 2010-06-04 01:14

Chínhsách tởm vãi.

 




An Hoang Trung Tuong (212)

Đến cái tượng Thần Tựdo đẹp thế giữa Hà Nội mà bọn Lừa Ông Cụ còn đập mẹ đi nữa là tiếptục dùng tiếng Pháp như 1 trong 2 ngônngữ chínhthức.

 

Nóichung nó là nghiệpchướng đéo đỡ được.

 

May mà Ông Cụ chưa đập mẹ cầu Long Biên mới cả Nhàhát Nhớn.

 

Tinhiên Nhà Đấu Xảo, tòanhà được coi là đẹp nhất Đông Dương, Pháp hơn cả Pháp, thì Ông Cụ đập thật.

 



Chém Gió (213)

ơ,địt mẹ thằng Chuối ,phương án đéo gì nữa,tuyền bộ văn bản giấy tờ đấy rồi,có mấy sở Hỏa sa,dây thép,sở cẩm.... thì tuyền công chức Pháp đào tạo rồi,mần đéo gì nữa,cỗ bàn dọn rồi cứ thế dùng thôi,còn đi móc cứt lên ăn??/.chính phủ dùng thì thằng dân đen phải theo,mà dân trung lưu khi ấy đã ngồi cafe đọc báo Pháp mẹ rồi,phương án đéo gì nữa,ngu quá thể.
nhắc chuyện Pháp anh nhớ hổi trẻ bị ốm,đưa lên nhà thương Sanhpon,chả mất đồng tiền đéo nào,giờ đưa ai vào bệnh viện cứ phải nhẩm tiền trong nhà còn bâu nhiêu.
Hồi đấy thỉnh thoảng bọn lính Pháp đi qua,cho trẻ con  kẹo đéo gì ngon lắm,xoa đầu vuốt tóc,địt mẹ thắm thiết cực
mà chuyện đéo gì còn có 2 tên sở cẩm đi phạt người đái bậy mà hiếm khi bắt gặp được,địt mẹ giờ ra đường thì chả phẩy tìm. ôi ôi .địt mẹ ông cụ phát



An Hoang Trung Tuong said to Chém Gió 2010-06-04 01:18

Dân Thành (Xịn) khi xưa thì gần như ai cũng lén cangợi thời Pháp. Còn dân Quê thì nóichung đéo nhớ gì đéo biết gì.

 

Chỉ dân Thành Dỏm, tức là bọn bầnnông từ Quê đi mần cáchmạng rùi vầu Thành chiếm nhà ý, mới chưởi Pháp thôi. Mà tuyền chưởi kiểu adua ynhư sáchgiáokhoa, buồncười bỏmẹ.




Khoai Tây (214)

@Lão Việt: Sau từng ấy năm dòm Đảng ta sửa sai thì Tây đéo thể tin sang năm Đảng sẽ có một cuộc cách mạng Hiến Pháp. Đọc chơi thôi, hi vọng đéo gì.
@Chuối: \./ mẹ Chuối phải mở mồm ra để Chi bộ đổ shit vầu thì mới mở mang đầu óc được. Đéo có gì không phải trả giá, nhất là tri thức. \./ mẹ phải open mind và luôn có sự cầu thị thì mới mong chóng thoát kiếp Lừa, for sure Tây đéo hi vọng gì ở Chuối, đòi hỏi mấy thứ đó ở Chuối bi giờ nhẽ khó hơn lên giời, hố hố.



An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2010-06-04 01:21

Triết phết.




Thượng Sĩ Già (215)

À ờ...bà Dì có ýtưởng mở lớp ngoạingữ nhưnvăn phết. Dượng nhứtchí huyềntuyền. Đéogì cứ cướpgiếthiếp mãi, nhờ

Cơmà ngoài dững món ngoạingữ kể bêndưới, có khoản nầu dậy tiếng Mẽo không. Dượng cũng mún chaudồi thêm để maisau giởvề giúpdânlợinước. Đảng chả vưỡn kêugào thế còngì, nhờ.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2010-06-04 01:22

Coi có tên nầu muốn học không thì cô dậy tển.




Minh Dũng (216)

Địt mẹ còn các đồng chí nữa. Thấy đéo đúng ý thì nhẩy mẹ vào mà phang, thế nó mới vỡ ra được. Đéo phải đứng ngoài thấy chửi thằng thẳng thì vỗ tay đâu. Như thằng thẳng thế lại ngon, hehe. Địt mẹ đầu lâu đéo biết nói ra thì nó mới biết. Chứ im im hóng hóng rồi cút thì muôn đời đéo hiểu được cái đầu buồi gì cả.


An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-06-04 01:23

Nóichung cô Chuối cũng vỡvỡ ra rùi, chỉ có điều chưa quen chịu nhiệt Bựa nên ấmách tí thôi.




mit.annam (217)

\./ mẹ Tây nói thật, dòm bỏn vừa xấu hổ, vừa nhục, vừa hèn. Ba mươi năm, bọn đàn ông Hàn xây được một nước Hàn to đẹp, còn bọn đàn ông Lừa ngay giờ làm gì: nhậu, gái, chém gió và bảy tỏ thói bần nông.@Tây
.................................................................
Mít thấy tội nghiệp các bựa viên quá.  Anh Mít đang vận động chủ hãng cho về VN interview đám IT ở SG đấy.  Ráng học ngoại ngữ lên, không khéo lại lọt vào tụi Ấn mất thôi.  Thật đấy.







An Hoang Trung Tuong said to mit.annam 2010-06-04 01:25

IT Job bên ngoài Mẽo thì Lừa chẳng bâugiờ đọ được mới Ấn, Phi. Chỉ tại tiếng Mẽo thôi đấy, chứ nghề thì Lừa cũng đâu có kém.




Khoai Tây (218)

Địt mẹ còn các đồng chí nữa. Thấy đéo đúng ý thì nhẩy mẹ vào mà phang, thế nó mới vỡ ra được. Đéo phải đứng ngoài thấy chửi thằng thẳng thì vỗ tay đâu. Như thằng thẳng thế lại ngon, hehe. Địt mẹ đầu lâu đéo biết nói ra thì nó mới biết. Chứ im im hóng hóng rồi cút thì muôn đời đéo hiểu được cái đầu buồi gì cả. @Lão Dũng
Thithoảng Tây lại chưởi bọn Bựa vầu đọc mà đéo còm. Bọnbỏn tưởng bọn đọc là bỏn nắm được kiếnthức, có mà nắm cái cụccứt. Không tranhluận/cãi thì đọc thêm 3 năm nữa đầuóc Lừa vẫn hoàn Lừa.
Địtpẹ bọn Bựa vầu đọc mà đéo còm lầnnữa, hố hố..



An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2010-06-04 01:27

Đúng rùi, thấy cái gì đéo đúng ý mình thì phải nói ra. Bị chưởi thì chưởi lại. Kểcả nói sai cũng đâu có gì ngại.




An Hoang Trung Tuong (219)

Nếu thời 1945/1954 Dì là Ông Cụ, thì Dì chỉ cần bẩu Quầnchúng, rầng các Cháu ạ, chúngmình ghép Pháp thì ghét lắm rùi, dưng chúngmình cần vươn ra bể nhớn, nên cái tiếng của nó, kho tưliệu của nó, kinhnghiệm quảnlý của nó.. chúngmình phải dùng các Cháu ạ, các Cháu đồngý mới Dì hông Dì yêu các Cháu hehe.

 

Địtmẹ đúng là Ông Cụ. Bầnnông đéo đỡ được.

 



kochumbenim09 (220)

hố chi bộ giờ này đông nhể...dcm từu ngày Lãng với em Bé bận bịu đéo vào đây nên thằng bựa chưa có cố nhân để bốc nắp hố ga ....hôm nay gặp chuối ...ờ hờ không có chuối thì quán nhạt toẹt..toàn bọn nâng bi liếm đít liếm tã lót ...anh thực chuối cứ chơi sát ván cho anh...3 tên thế đéo nào ..phải một mình chống lại cả thế giới như em Bé kia kìa ..thấy chuối phẩn biện tích cực thế như trào cả máu anh hùng..anh phấn khởi  đếu chịu được ..tiếp đê chuối..sau ngủ dất ngon...




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2010-06-04 01:27

Địtcụ Chím nhế.




Hoàng Việt (221)


Các HVB có biết : TW sẵn sàng viết lại nhiều thứ và vu đó là của Mác, của Ăng-gen cho phù hợp với tình hình của xứ Lừa không?
Nói chung TW mình lươn lẹo, nhưng tinh thần vẫn là cái gì mà TW đang làm, thì TW nói đó là đúng theo Marx, cho nên qua mỗi thời kỳ, lại có những Marx khác nhau. Marx vẫn ở mồm TW và thay đổi theo những thứ mà mồm TW phát ra.

Hồi tay Kim Ngọc có mấy sáng kiến về khoán, Ồng Cụ lại chả lấy bút danh Trần Lực chửi Kim Ngọc như chó. Đấy là Marx 1.

Đến những năm sau 1975, ở miền Nam, thằng nào thuê người làm gọi là bóc lột, chả bị oánh cho lòi kèn ra à. Về sau, các bạn nhận thấy bất cập, nên mới cho mỗi người chủ giới hạn nhiều nhất là thuê 9-10 nhân công. Khốn nỗi càng làm ăn thì quy mô càng phình to, lại càng cần thêm nhân công. Đến 1986, đói quá, hết mẹ viện trợ các nơi ( LX hồi đấy cũng sắp chết, TQ thì lật mặt rồi), lại thấy thằng Tàu phất quá, thế là học theo chúng nó, bắt đầu tư hữu hóa, cho tư nhân tham gia kinh tế. Lại ca ngợi. Lại là Marx. Marx 2. Bòy gì cũng đúng, cũng hợp lý, chuẩn lý luận, đúng đường lối.

Kim Ngọc, VănLinhNguyễn hay VănKiệtVõ nghe được ca ngợi đổi mới thì có vẻ hay hay. Nhưng thật ra, là do các bạn tự bịt chum lại xong đánh rắm cả, đánh rắm chán thì lại phá chum ra, thế là đổi mới. Chứ bình thường, chả có ai ngu để vừa nhảy vào chum lại vừa đánh rắm cả. Sing, Đài và trước nữa là Hồng Kông, Macau, toàn người Tàu đấy thôi, dưng đéo phẩy Tiểu BìnhĐặng đổi mới nào, họ vẫn thịnh vượng đới. 






An Hoang Trung Tuong said to Hoàng Việt 2010-06-04 01:29

Chânlý đơngiản thế mà Luas cũng đéo nhậnra đâu cô.




Riêng tư (222)

Bình luận riêng


Trung Úy (223)

Từ TỰ DO có thể đi tới XÃ HỘI CHỦ NGHĨA, còn từ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA đéo bâu giờ rờ được dái hai chữ TỰ DO.

Một thằng cha căng chú kiết nầu đó đã phát bẩu câu này. Trung Úy nghe cũng hợp với chủ trương đường lối của Đảng nên bót lên cho Chi bộ thẩm thấu. Địt cái lồn, thế là tốn mẹ mấy chục năm tụng kinh Xã Hội Chủ Nghĩa của Trung Úy. Địt cụ thằng Già-Hú lồn trâu!



An Hoang Trung Tuong said to Trung Úy 2010-06-04 01:31

Nghe triết nhở hehe.




anh_trai_phot_phet (224)

Hố hố vào quán bựa đọc mà đéo còm cũng bị chưởi  mà còm cũng bị chưởi .




An Hoang Trung Tuong said to anh_trai_phot_phet 2010-06-04 01:31

Thế mới là Bựa.




bachhonghoa (225)

Nãy giờ mọi người chửi nhau nhiều quá . HH cũng xin được hóng một chút . Chào chi bộ ''rau sạch'' !!!

.......Concái của dững thằng Ba Duẩn tốngcổ hết bọn Ngụy Quyền vầu trại cảitạo, kểcả các bácsĩ kỹsư luậtsư nhàgiáo.. hàngđầu....  @ TT:

Phải biết thừa nhận cái hay , cái tốt của kẻ thù mới là thiên tài . HH cũng có một ông bác làm việc cho Pháp , bị thất sủng mặc dù chỉ làm về canh nông, sau ổng chết HH vẫn tiếc cái đầu tiếng Pháp của ổng , cả dòng họ đều tiếc .

 Có lẽ VN nghèo là bởi Pháp thuộc địa chăng ? mấy nước thuộc địa của Anh rất là giàu , cứ xem và so sánh Sig, HK, Mỹ, VN ,Lào , Cam ... v.v , chi bộ ''rau sạch'' chỉ giáo chút . Thanks!!!

 




An Hoang Trung Tuong said to bachhonghoa 2010-06-04 01:34

Đúng đấy em. Pháp nó nặng về hànlâm, vănhóa, mỹthuật, nghệthuật, khoahọc cơbản..

 

Nên thuộcđịa của nó cứ nhànnhạt, dở ông dở thằng.

 

Còn Anh nó thiênvề thựcdụng, côngnghệ, kinhthương, khoahọc ứngdụng..

 

Nên thuộcđịa của nó cũng chất hơn.




kochumbenim09 (226)

Nếu thời 1945/1954 Dì là Ông Cụ, thì Dì chỉ cần bẩu Quầnchúng, rầng các Cháu ạ, chúngmình ghép Pháp thì ghét lắm rùi, dưng chúngmình cần vươn ra bể nhớn, nên cái tiếng của nó, kho tưliệu của nó, kinhnghiệm quảnlý của nó.. chúngmình phải dùng các Cháu ạ, các Cháu đồngý mới Dì hông Dì yêu các Cháu hehe.@ thằng dì ba bựa

có con cặc ...dcm đã có Liên xô rồi ông kễnh ạ..tự dưng quên à?




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2010-06-04 01:37

Thế nên Dì mới không là Ông Cụ.

 




DzũngĐakao (227)

Thèn Chuối nói như cặc, mẹ bà nó tới giờ này mà vẫn còn cái thói tự ái + tự hào là cái con mẹ gì đó, lúc mà mới hết phim như người ta thì trời sinh sao để vậy đi, bày đặt phải là tự mình chế ra, tưởng sao làm như con cặc. Người ta đã dâng cả mâm sẵn hết rồi, chỉ ngồi vào là xơi thôi vậy mà đéo chịu. Mẹ bà nó rồi bi giờ thì sao, toàn là ăn lại thứ mà lúc trước không thèm ăn cho dù đã thiu thối mẹ nó rồi, đã vậy còn bày đặt tự ái + tự hào, đúng là bi kịch cho xứ Lừa khi vẫn còn những cái óc như thèn này.

Mấy thèn Nhật cấp cao cái đầu buồi ý, đó là cái tính tự nhiên của tụi nó, 10 thèn như 1 nhưng mà khi cần thì nó có thể nói tiếng Anh cả giờ mà không cần mảnh giấy nào đâu, còn mấy thèn China à, mẹ bà nó còn tệ hơn cả 1 Lừa có chút học hành, nó mạnh được cũng là nhờ nhồi nhét tiếng Anh chứ ở đó mà không cần lắm vào thời điểm này với thời điểm nọ, mẹ bà nó cái thứ tiếng chó gì mà thiên hạ ai cũng phải cần ngoại trừ những thèn ngu như Lừa...




An Hoang Trung Tuong said to DzũngĐakao 2010-06-04 01:39

Thôi bạn Chuối đã nhận ra sailầm rùi hehe. Các bạn trong lớp hông cần phêbình bản thêm nữa hehe.




Trung Úy (228)

Sẵn nói dzìa chiện bạn Ba Duẩn và đệ tử. Trung Úy có một tên bạn vốn là Trung Tá Quân Y kiêm Trưởng khối huấn luyện bệnh viện con cặc gì đó quên rùi đã bị bạn Duẩn và đệ tử mời đi "cải tạo" 7 niên.  Nhưng lâu lâu Chung Ương có ai bị liệt dương thì cũng móc tển ra mổ giùm. Địt cụ, đã là đạo đức kách mệnh thì cần con cặc gì bọn Ngụy mổ cho chứ hử?

Bít mà, thằng Già Hú đéo bị chửi là nó ngủ đéo yên. Báo cáo Chi bộ, Trung Úy có khả năng gõ 8000 chữ 1 phút mà vẫn bị nó nuốt còm. Địt mẹ mầy thằng Già Hú!



An Hoang Trung Tuong said to Trung Úy 2010-06-04 01:50

Trungtá quâny thì đi 7 niên là chuẩn rùi. Đây là mức thấp nhất, dành cho Ngụy có cảitạo tốt nhất.

 

Ba Duẩn ngầm chỉthị cảitạo Nguỵ Quân Ngụy Quyền:

- Tướng: Chungthân. Tỉnhư Lê Minh Đảo bị giam tới tận 1993 khi Mẽo bìnhthườnghóa quanhệ mới Lừa.

- Đạitá: 10-15 năm.

- Trungtá: 7-12 năm.

- Thiếutá: 4-9 năm.

- Đạiúy: 1-6 năm.

- Các cấp Úy khác: 1-3 năm.

- Hạsĩquan: 1 năm.

 

Tấtnhiên tùy mứcđộ Nợ Máu mà Thiếuúy hoặc Trungsĩ vưỡn cóthể đi 10 năm, hoặc xửtử. Tên Ngụy đi cảitạo nhanh nhất ever là 8 tháng.

 

Tấtcả các mứcđó đều không có vănbản chínhthức. Dưng tên nầu đi cảitạo rùi đều biết.




Riêng tư (229)

Bình luận riêng


Cụ Ông (230)

Địt mẹ, phong kiến thì phải ngu dân để trị, Lừa con thua mẹ phong kiến, không xóa tiếng Pháp đi để quần chúng cướp ngôi ông cụ à? Chi bộ cãi nhau tốn dắm nhẩy? Không thì dân Lừa bây giờ nghe RFA chứ nghe VOV làm buồi gì? Mà hình như bọn tư bản thối nát nó vẫn nghĩ dân Lừa bây giờ tuyền thông thạo Pháp ngữ. Bọn Úc lợn cứ thăc mắc chuyện này mà đéo biết phải giải thích như nào.



An Hoang Trung Tuong said to Cụ Ông 2010-06-04 01:56

Đúng rùi, sang Tây đứa nầu cóhọc đều nghĩ Dì thạo tiếng Pháp. Còn bọn vôhọc thì đéo biết quê Dì nằm châu nầu.




Trung Úy (231)

"Đúng đấy em. Pháp nó nặng về hànlâm, vănhóa, mỹthuật, nghệthuật, khoahọc cơbản..."
... @ Bựa Cốc Chủ

Thằng Phớp thối có nhiều cái hay nhưng bi giờ Trung Úy đéo thích bỏn vì cái tính dở ông dở bà trên diễn đàn chính trị thế giới. Nếu đồng bọn của bỏn đã không ném cứt vầu Lu-vơ thì Trung Úy đã tọng vầu mõm bọn chúng 2 kg cứt tươi rùi, đó là chưa kể chiện bỏn đã vĩnh biệt Paris khi anh em đồng chí Le Nhớn tiến vầu tiếp quản. Địt mẹ bọn Khoai Tây lai căng.




An Hoang Trung Tuong said to Trung Úy 2010-06-04 02:00

Nó đầuhàng để bẩuvệ Paris đó. Cũng là một quyếtđịnh khókhăn dưng Trung Tướng nghĩ là sángsuốt.

 

Nếu ai đã từng đến Paris thì sẽ thấy cần gìngiữ nó thếnầu.




mit.annam (232)

IT Job bên ngoài Mẽo thì Lừa chẳng bâugiờ đọ được mới Ấn, Phi. Chỉ tại tiếng Mẽo thôi đấy, chứ nghề thì Lừa cũng đâu có kém. @ Dì Tướng
...............................................
Dưng mà hình dư trên có lệnh ngầm là đíu muốn chơi với bọn lưu vong thì phải.  Nghĩa là trên đíu muốn thằng đầu đen lưu vong nào về làm xếp hãng Mỹ tại VN.  Nghĩa là các đồng chí í thích làm việc với da trắng cơ....Đó là tin ngầm từ sứ quán Mẽo cách đây vài năm rùi.  Bây giờ có thể thay đổ rùi chăng?



An Hoang Trung Tuong said to mit.annam 2010-06-04 02:02

Ừa, dưng bọn tưbẩn Mẽo nó gớm lắm, nó cứ bẩu không có sếp Mẽo Trắng, nên phải chơi sếp Mẽo Lừa thôi.

 

Và sếp Mẽo Lừa ở Lừa thì đươngnhiên cũng gặp nhiều bấtlợi.

 




Riêng tư (233)

Bình luận riêng


Thượng Sĩ Già (234)

Dượng nghiêmtúc đềnghị chibộ không nên bớimóc chiện Cảitậu mớicả Ngụyquân. Đéogì cứ nhè vếtthươnglòng nhà Dượng ra mà bớimóc làsâu làsâu. Địtcụ chibộ, địt lồ-en cả lò nhà bạn Duẩn. Bứcconbànóxúc quá đi.


Khoai Tây (235)

Thím Thiếu dạo nầy hay chơi bình luận riêng với Dì Bựa nhẩy. Nhẽ chiển giới mẹ dồi.


Riêng tư (236)

Bình luận riêng


mit.annam (237)

Sẵn nói dzìa chiện bạn Ba Duẩn và đệ tử. Trung Úy có một tên bạn vốn là Trung Tá Quân Y kiêm Trưởng khối huấn luyện bệnh viện con cặc gì đó quên rùi đã bị bạn Duẩn và đệ tử mời đi "cải tạo" 7 niên.  Nhưng lâu lâu Chung Ương có ai bị liệt dương thì cũng móc tển ra mổ giùm. Địt cụ, đã là đạo đức kách mệnh thì cần con cặc gì bọn Ngụy mổ cho chứ hử?@ Trung Úy
....................................................................

Ờ ờ thời thởi ma Mít làm tại xi măng Hà Tiên 7x trong cương vị tương đương với in-house legal consultant. Các đồng chí lãnh đạo phải làm contract với tụi Đan Mạch, dưng các đồng chí mới được xóa mù thì biết bu gì về những chiện í?  Thế là các kỹ sư và luật sư của chế độ cũ có trách nhiệm làm mọi giấy tờ, ngồi sau lưng nhắc bài, thông dịch.....dưng không bao giờ được nhắc tên, hoặc ra mặt đối đáp với tụi Tây.  hehehe  Đạo đức kách mệng....hehehe


Chần (238)

Địt mẹ, đi bú bia giờ mới về! Thế đéo nào, vào Quán Bựa lại thấy chuyển hướng sến mẹ rồi! Địt mẹ, đang sến vụ miu rích, lại quay mẹ sang chưởi nhau! Là đéo? Địt mẹ thằng Tướng Bựa mắc kế khích tướng của thằng Chuối mẹ rồi! Địt cụ thằng Chuối! Như lìn!

Quay giở lại không khí sến mẹ đi! Mấy cái bựa viên cãi nhau, thằng Tướng Bựa làm mẹ một en chai mới đi, có phẩy hơn không, đéo gì phải mất công rạy rỗ thằng Chuối lằm cặc gì! Địt mẹ tuyền thể tri bộ! Đang nghe nhạc ngon, tự dưng phải chửi đổng mấy câu! Các bựa viên làm em mất mẹ hứng bốt mấy bài theo trỉ thị Chung ương! Địt mẹ tuyển thể tri bộ!

Thôi, nghe tạm bọn Khoai Tây hát vậy! Địt mẹ chi bộ!


Ngoa_Long_Cuong (239)

Thôi địt mẹ chi bộ đừng đụng đến nỗi đau của anh nữa, có nhõn món tiếng Anh mà chưa đâu vào đâu, thấm lắm rồi, nhục hơn chó. Đã thế từ qua nay lão Bựa và bọn già hói quảng cáo thêm mấy thứ tiếng thượng đẳng nữa làm anh miên man quá thể. Dứt khoát sau đận bận bịu nốt năm nay sẽ cố học cho được thêm một vài món.

 

Địt lồn mẹ tất cả những tên nầu còn sôvanh dân tộc, tất cả những thứ hay ho nhất mà chúng  trưng ra còn thối hơn cả cứt thì nói chó gì đến cái thứ tiếng Lừa mèo cào này. Địt cụ riêng khoản này phải vô cùng đồng ý với tên Hoàng Việt, mẹ kiếp, chúng nó uốn chủ nghĩa Mác Lê đến độ không thể uốn được nữa, rồi chúng lại uốn tới tư tưởng Ông Cụ, bây giờ thì chúng lôi tới đạo đức của Ổng. Ôi những thân phận sinh ra mặc định để bị Lừa.

 

Địt cụ tất cả những thằng bẩu vệ blab bla mà đéo hề biết mình đang bảo vệ cái lồn gì.

 

Địt cụ Chuối, ngu đến độ cổ vũ anti ngoại ngữ à? Chưa nói đến những thứ khác, chỉ nhõn việc tìm kiếm tri thức thôi mà nếu chỉ biết tiếng Lừa thì mới thấy kiến thức lượm được nó tệ hại thế nầu. Dạo trên mạng, thấy vô khối những tên già hói suốt ngày bần thần ôn lại tiếp Pháp mà anh thấy xót cho bọn bỏn, phim ảnh cũng thế.



Ngoa_Long_Cuong (240)

Địt cụ chuối, phần nội dung thì anh đéo chưởi Chuối nữa vì bọn bỏn chưởi nhiều quá rồi, chưởi nữa vô duyên. Nhưng địt cụ Chuối, thế đéo nào Chuối lại bắt chước cái thói bần nông hạ đẳng là chưa chi đã quy kết những tên nầu chưởi Chuối là nâng bi lão Bựa nhỉ? Địt cụ Chuối hãy chưởi một cách đĩnh đạc vào xem nầu, bỏn có lý luận đi kèm cả chứ có nói suông đéo đâu.

 

Kể cả nâng bi thì đã là đéo? Địt cụ, lão Bưa lão nói hay hơn và thấy hợp lý hơn thì nâng bi lão là hợp lý chứ chẳng lẽ đi nâng bi Chuối à?

Đứng vững trước những lời khen còn khó hơn vạn lần những quả chê bai, đấy cũng là một điểm mà anh rất phục lão Bựa đấy Chuối ạ, cũng là một phép thử chứ đéo gì nữa?

 

Câu cuối, địt cụ cả  những tên nầu muốn phát biểu mà lại sợ mang tiếng nâng bi lão Bựa nhế. Khư khư giữ cái vỏ hình thức đạo đức giả ngay trên mạng ảo thì rõ bần nông chứ đéo gì. He he



conkat90 (241)

Tiện đây khai sáng thằng Bựa phát: ABBA hát từ ngày chú còn chạy xe ôm.  Bản đầu tiên tạo thanh danh cho danh ca sến Bắc Âu là Honey, Honey.  Cấm chú nói bậy.  Chuyện cải tạo cũng vậy, nhưng cần thì nói sau.


voong ngau pin (242)

địt mẹ thằng Tây,mày biết 1 ngày nhui bần nông vào đây hóng ko,vì mày chởi nên anh phải nhẩy vào đây,,quán bựa mà thằng lồn nào cũng để lại 1 còm thì cái địt lồn mẹ Dì lồn tẩu hỏa chết mẹ rồi,chỉ những hảo thủ mới để lại còm,như thằng chuối có bản lĩnh thế là tốt,anh khen,nhưng cần phải cố gắng hơn nữa ....vì thằng Chuối gẩy đúng mặt mạnh nhất của Dì lồn thì chịu nhì cũng đc,,

tý quên....địt mẹ chi bộ đểu



Khoai Tây (243)

@Lão Pín: Hói lo điếugì, mỗi tên Bựa đểlại một còm thì tên Dì mướn người trông Quán thôi. Tên Dì xiền nhiều dư quân Nguyên, yêntâm đê, cứ phải chưởi thậtmạnh. Chưởi, chưởi nữa, chưởi mãi, không chưởi biết làm đéo gì, hehehehe.


bolaonhamnhi (244)

Hố hố, chết cười với tên Tướng!

@Ôi địtmẹ nghiệpchướng. Chắcchắn kiếp trước Dì là macàrồng nên giờ mới phải làm thằng Lừa.

Vậy mà hôm trước tển tự nhận kiếp trước của tển là Khủng long! Vãi dắm !!!

Rồi lại tiếp như nầy :

@ Kiev: Một thằng Moldova mặc áo vét, thắt caravat, quần xilip đang đào hố. Thằng Nga đi ngang qua, ngạc nhiên hỏi sao vậy. Thằng Moldova trả lời là chuẩn bị chụp hình làm hộ chiếu. Báo cáo An Hoang Trung Tuong 22:20 03-06-2010

Sâu phải đào hố nhở

Nhẽ, lâu lâu Tướng phát di chứng Lừa?



bolaonhamnhi (245)

À, tớ đang kí một suất học tiếng Ý nhé  Dì Tướng!



Nothingtolove (246)

Sao các dì, các dượng toàn cảm thán vậy.

Cứ theo cặp phạm trù Hiện tượng và bản chất của CN duy vật biện chứng mà đánh giá đi.



gialang (247)

Già làng tao ở trên nương trên rẫy, không có cái thời gian để đọc mấy cái văn bản thời thằng Pháp như con H'Tướng nó nói. Nhưng mà tao lúc chưa biết cái chữ thì có được thằng K' Tuấn, trưởng công an xã, nó đọc cho nghe cái truyện ngắn gì của thằng K'cao K' nam gì đó. Trong đó nó kể chuyện mấy thằng làm công chức sở tây.... Lúc đó thằng K Tuấn nói với tao, đó già làng thấy đó, tây nó ăn hiếp dân mình. Nhưng mà tao thì lại nghĩ khác. Sao mà Tây nó có lối làm việc công minh chính trực quá, ưng cái bụng già làng tao lắm. Hé hé hé


Nấm Kombucha (248)

Chầu Dì Tướng, gửi Dì lờichúc ankhang!

Tiểuđệ  nghe Dì sắp mởlớp dạy ngoạingữ mầnluôn 3 thứtiếng?

Tiểuđệ rất phấnkhởi và mong Dì xuấtrasớm!



Gia_lamcam (249)

Mẹ, các đồng chí chưa nhiều từng trải, cứ cãi nhau ỏm tỏi về nguyên nhân tại sâu sau 45 không dùng tiếng Pháp Nhợn, rùi nên hay không nên dùng tiếng Pháp Nhợn, rùi tiếc là sâu không dùng lại một bộ máy hành chính mà Pháp Nhợn đã xây dựng cả trăm năm, rùi vươn vươn...
Cả lớp trật tự ta cùng hát Quốc tế ca nhé:
"Vùng lên, hỡi các nô lệ ở thế gian,
Vùng lên, hỡi ai cực khổ bần hàn,
Sục sôi....
Quyết phen này sống chết mà thôi
Chế độ xưa - ta quyết phá sạch tan ... a tành ten tèn tèn ten tèn tén ten ten...
..."
Rõ chửa?
Lời hiệu triệu rõ như thế thì cứ thế mà làm:
1. Ai vùng lên? - Nô lệ + bần hàn = Khố rách áo ôm (chữ biết điếu);
2. Vùng lên rồi thì làm gì? - thì quyết phá sạch tan tành chứ còn gì nữa!? (mờ không chỉ tan tành nhé, phẩy tan ... a tành (có thêm chữ a nên chỗ đó ta hát hơi lâu tí cho nó hoành nhé, cho nó phê nhé.)
Vô sản tuyền thế giới đều mần thế chứ riêng điếu gì Ông Lừa?
Thế mờ nhiều đồng chí còn cứ đoán mò rồi đổ tại ông này ông kia, ngu điếu chịu!



EURO (250)

Ơ bố sư thằng nầu cứ gato ngùnngụt vụ nângbi TT thế? nâng thì đã sâu? Bi TT vừa tròn vừa đẹp ( hehe xin lỗi câu nầy em mót của chị Bé) tội đéo không nâng mà phẩy thở ra tòan mùi hãm \./ ý nhỉ? Có giỏi thì các đồngchí cứ lòi bi đẹp hơn ra đi coi chibộ có quay ra nâng không? Thở ra tòan mùi hãm \./ kiểu đó trách sâu bòn không xúm vầuném đá cho vỡ mặt.


trời mưa kẹt xe (251)

Ông cụ có phải sô vanh đéo đâu, ông cụ thâm bỏ mẹ, ổng cầm đầu một đám người rừng về đồng bằng cướp chính quyền thì được chứ điều hành quốc gia kiểu đéo gì nếu như ko nhờ bọn trí thức cục phân, thế thì khác đéo công mình ăn cướp mà đéo được hưởng?

Tuy nhiên có một cách dễ dàng hơn là đập mẹ nó hết đi kéo tuột xứ Lừa về thời kỳ đồ đá, thế là bọn trí thức với người rừng ngang phân máu \./ như nhau.

Cần phải biết nguyện vọng duy nhất của ông cụ là chiếm được chính quyền về tay đảng cướp của cụ chứ đéo phải độc lập dân tộc hay dân sinh cái củ \./ gì cả.


cuchuoiSG (252)

Địt mẹ bố thằng điên, con điên đầu toàn phân với dắm nào vào adua chưởi bố Chuối mà đéo có lý lẽ thì mỗi bữa ăn đều nuốt cứt với máu \./ vào họng nhé. Thấy người khác chưởi cũng chưởi, đéo biết mô tê gì cũng hùa theo kiểu đấy thì có mà thoát Lừa cái đéo. Thế thì đéo nâng bi là gì là cái đéo gì ?
Mỗi vấn đề được nêu ra, nhất là chính sách ảnh hưởng đến nhiều vấn đề về chính trị, xã hội... ảnh hưởng đến mục tiêu gần, chiến lược xa chứ đéo riêng gì về kinh tế, phải có ý kiến phản biện cũng phải có ý kiến trung dung mới ra vấn đề, chứ cái cặc gì cũng gật thì cái đầu lâu nhét toàn cứt đấy để làm đéo gì mà không vứt đi cho nhẹ.




An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2010-06-04 16:07

Nói cái gì khác sáchgiáokhoa tí đi cô.




audi_6789 (253)

Hoài niệm thời thơ ấu nơi Cung thiếu nhi đã xa.

<object width="640" height="385"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/ErYpaa4omWA&hl=en_GB&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/ErYpaa4omWA&hl=en_GB&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="640" height="385"></embed></object>

Mamma, son tanto felice
Perché ritorno da te
La mia canzone ti dice
Ch'è il più bel sogno per me
Mamma son tanto felice
Viver lontano perché?

Mamma, solo per te la mia canzone vola
Mamma, sarai con me, tu non sarai più sola
Quanto ti voglio bene
Queste parole d'amore che ti sospira il mio cuore
Forse non s'usano più

Mamma
Ma la canzone mia più bella sei tu
Sei tu la vita
E per la vita non ti lascio mai più

Sento la mano tua stanca
[ Andrea Bocelli Lyrics are found on www.songlyrics.com ]
Cerca i miei riccioli d'or
Sento, e la voce ti manca
La ninna nanna d'allor
Oggi la testa tua bianca
Io voglio stringere al cuor

Mamma, solo per te la mia canzone vola
Mamma, sarai con me, tu non sarai più sola
Quanto ti voglio bene
Queste parole d'amore che ti sospira il mio cuore
Forse non s'usano più

Mamma
Ma la canzone mia più bella sei tu
Sei tu la vita
E per la vita non ti lascio mai più
Mamma mai più




An Hoang Trung Tuong said to audi_6789 2010-06-04 15:15

Bốt hộ em Đì nè:

 




audi_6789 (254)

Không bốt được hình, bực quá đi.

"Trở về Soriento"

http://www.youtube.com/watch?v=3_0pcI-yHLE




An Hoang Trung Tuong said to audi_6789 2010-06-04 15:14

Bốt hộ em Đì nè:

 




cuchuoiSG (255)

Cổ động anti ngoại ngữ cái đầu buồi!

Đọc tiếng Việt còn đéo hiểu người viết nói cái đéo gì nữa thì làm đéo gì hiểu hết tiếng nước ngoài và diễn đạt ý bằng một từ nguyên xi 1 từ tiếng nước ngoài đầu buồi kiểu lai căng đấy thì tinh thông được ngoại ngữ cái đéo.
Ai chả biết cái kho kiến thức Pháp để lại là tinh hoa, ngoại ngữ là cần thiết để giao lưu quốc tế, ông Cụ chả tinh thông cả mớ ngoại ngữ đấy thôi. Vấn đề là chọn ngôn ngữ nào ?Nếu hai siêu cường, hai khối cặc gì đấy vẫn tồn tại thì liệu trình độ thằng Pháp có bằng Sô Liên không ?Và nếu như vậy thì lúc này sẽ khối thằng quay lại chửi ông Cụ vì sao ngày đó đéo dùng tiếng Sô Liên mà lại đi dùng tiếng Pháp???????
Và hơn nữa, lúc ấy ông Cụ vẫn còn chịu sự chỉ đạo của QTCS nhé, biết đâu lúc đó họ chỉ đạo đéo được làm như thế. Và bọn tay chân toàn tư tưởng thân Tàu khựa và thân Sô Liên nghe ông Cụ khởi xướng dùng tiếng Pháp, chúng lại nhao nhao phản đối kiểu một số thành viên Bựa đang làm với Chuối thì có làm cái đéo được ấy. Thế đã nghe chuyện chúng ra Nghị quyết cấm ông Cụ hút thuốc mà ông Cụ phải chấp hành dù nghiện nặng vãi tè ra chưa?

Thằng nào con nào còn cãi và chưởi adua nữa thì mặc định cả nhà ngũ đại đồng đường miệng ngậm đầy phân, ngày ngày ăn cứt.




An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2010-06-04 16:06

Vưỡn bầnnông vãilìn hehe.




EURO (256)

Ơ thế bốsư nhà anh Chuối quay ra chơi bài cùn với gái đấy hả? Tiênsư anh chửi là chửi cái thói bầnnông, cứ có nhiều ngừoi vầu tranhluận với mình một cách nghiêmtúc là quay ra chơi trò châmchích với lại lalàng lên bỏn adua, nhế! Cái đó là bài cùn cào \./ ăn vạ điển hình chứ còn đéo?Chứ còn gái đây đéo bàn về chiện quanđiểm khácnhau nầynọ, càng chửi nhau nhiều vỡ tội đéo phẩy chỉchích.
Coi lại khảnăng đọc-hiểu coi ngườita chửi mình cáigì thì đánh thẳng vầu đó đê, đừng chửi đổng vôdiên bầnnông lắm.
@ Chị A, quên bài thực hành bốt hình nhà Rô rùi à?


EURO (257)

@ Chết mẹ giờ mới đọc cái còm của bạn Cương, TT xóa hộ em hai cái còm dứoi với em adua bạnbản thật, bố khỉ tội lanhchanh tự vả mõm phát.


Riêng tư (258)

Bình luận riêng


conkat90 (259)

Già Lẩm Cẩm có vẻ đầu đời đã xui, vửa dậy thì đã phải gân cổ gào Quốc Tế Ca đỏ chót. Còn trên kia là phiên bản khá chỉnh bản "Ành Tét Na Xoong Nan" khác của một thế hệ ở vùng bị địch tạm chiếm năm xưa. 2 thằng xa nhau 5 ngàn dặm vẫn cứ vui vẻ hợp tác. Giá như mấy cai ngục Tây cứ bắt một số tù Côn Đảo ngày nào học nhạc nhẻ? Đỡ khổ cho thiên hạ phải biết!


An Hoang Trung Tuong said to conkat90 2010-06-04 16:03

Ýtưởng 2 thàng nài Tinh Hoa nhở. Bài nài nghe lần nầu cũng nủi gaiốc.

 

Nghiệpdư mà giọng nó như chuông chả khác đéo gì dân Pro.




kochumbenim09 (260)

cho anh nâng bi mầy phát..chuối mấn

Vấn đề là chọn ngôn ngữ nào ?Nếu hai siêu cường, hai khối cặc gì đấy vẫn tồn tại thì liệu trình độ thằng Pháp có bằng Sô Liên không@ chuối mắn

dcm ngày ngảy có mỗi cái gác xép cả dãy nhà tập thể thời thiên đàng đi làm hết kháo cửa hết..nhóc con chín đây bị pama khóa mẹ trong nhà..thế là hết chuyện ..dcm lôi sách tiếng nga sô lụi cụi lụi cụi..hơi giống edixon..thế rùi ngày này ngày khác chín thấy nga sô dễ học bỏ mẹ..dcm chín cứ ghép hết bảng chũ cái của nó rùi tự đọc..đỉnh cao là chín viết mẹ đươc tên cuốn BÚP SEN XANH của tên địt gì tùng...cứ lấy chữ cái ghép chữ cái ..đếu sao ngày tài thế...giừ đi học tiếng bọn tư bản..mệt mệt là..

mà quả hút thuốc ông cụ bị nghị quyết sao ..quyết sao..kể đê..động chim ông cụ chín lại tự thấy cẩng ngổng lên rồi ..chuối biên đê...cần bơm bựa không ...ddcm khuyến mại cho chuối luôn



Ong_vo_ve (261)

Chi Bộ Lừa hẫy tham khảo bài này của tên OldMovie13 (hình như có sinh họat ỏ cà fò):
m trạng: Vui vẻ NHÌN NAM PHI, NGẪM ĐẾN VIỆT NAM - một Việt kiều Đức
Hôm nay là ngày cuối cùng của cuộc họp thượng đỉnh G8 tại Heiligen Damm, miền bắc nước Đức. Thiên hạ bàn cãi về những kết quả của cuộc họp này, về các cuộc biểu tình của những người phản đối G8 v.v... Nhưng đối với tôi có một tin làm cho tôi suy nghĩ khá nhiều. Đó là việc hôm nay nhóm G8 sẽ phải ngồi lại để bàn về các vấn đề nổi cộm của nhân loại với nhóm G5 bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Mexico, Brazil và Nam Phi. Nhóm này được đánh giá là đại diện của các nền kinh tế đang vươn lên và trong tương lai sẽ là thành viên của G13. Khi đó mọi vấn đề của nhân loại sẽ không thể thiếu tiếng nói của họ. Về các nước như TQ, Ấn độ, Brazil, Mexico thì ta khỏi phải bàn, vì tiềm năng về nhân lực tài nguyên, và xuất phát điểm của họ đều trội xa VN. Nhưng trường hợp Nam Phi làm tôi rất ngạc nhiên, vì trước đây nhóm G8 có đề cử Nam Triều Tiên là nước sẽ tham gia vào, bên cạnh các nước kia.

Sự ngạc nhiên này làm tôi nhớ lại Nancy, một cô gái Nam Phi mà tôi gặp trên chuyến bay Bangkok–Sài gòn (BKK–SGN) khi về VN ăn Têt đầu năm nay. Cô gái da trắng dễ thương này ngồi bên cạnh tôi trong chuyến bay ngắn đó và khi cô nhờ tôi giúp khai tờ Xuât Nhập Cảnh thì tôi mới biêt cô mang hộ chiếu Cộng Hòa Nam Phi. Tôi hỏi:



Ong_vo_ve (262)

(tt)
– Cô đi VN làm gì vậy ?

– Tôi tự đi theo kiểu “tây Balô“ để thăm VN xem sao, nghe nói đất nước ông đẹp lắm mà.

– Vâng, nhưng bên Nam Phi cô cũng nghe nói đến VN à?

– Ông nghĩ là Nam Phi ít thông tin lắm sao, không có Internet sao? Cô nhìn tôi ngạc nhiên và hỏi lại.

– Không, tôi xin lỗi, vì tôi hiểu quá ít về nước của cô. Trước kia tôi chỉ biết có Apartheid, nay thì chỉ biết đến ông Nelson Mandela.

Cô ta nói ngay: Phải ông ấy là con người nổi tiếng! và cũng là con người đáng kính!


Bây giờ đến lượt tôi ngạc nhiên, vì nghe câu nói đó từ mồm một người Nam Phi da trắng. Thế là chúng tôi trao đổi với nhau rất nhiều. Nancy hỏi tôi về cách đi du lịch ở VN, về ngày Tết, về đổi tiền v.v... Còn tôi thì hỏi cô về cuộc sống ở Nam Phi hiện nay, đặc biệt là của cộng đồng da trắng.

Qua câu chuyện tôi được biết Nancy 26 tuổi, mới tốt nghiệp đại học kinh tế ở Cape Town, trong khi gia đình cô lại ở Port Elisabeth. Bố cô có một hãng dệt may nhỏ, với vài chục công nhân, chuyên có hợp đồng may cho quân đội và cảnh sát nên lúc nào cũng sống được. Anh cô hiện vẫn là sỹ quan cảnh sát. Khi tôi hỏi có phải anh cô mang hợp đồng về cho bố cô không? Nancy cười hiền khô và nói là anh ta chỉ là sỹ quan trinh sát (detective), chứ không phải là cán bộ quản lý (manager). Rõ ràng cô không hiểu ý của một lão già VN láu cá như tôi. Nhưng sự việc đó làm tôi liên tưởng đến cậu Thông, em họ tôi, trước 1975 là cảnh sát giao thông ở Nha Trang, sau đó đi cải tạo mấy tháng rồi về đạp xích lô cho đến nay, dù đã ngoài 60 tuổi.




Khoai Tây (263)

@Mợ Đì, Mợ xem cái hình nầy rồi biết cách post video từ youtube nhế. Check cái ô HTML trước, rồi mới paste cái code vầu ô soạn thảo. Đúng thứ tự nhế.


Ong_vo_ve (264)

Qua đó chúng ta thấy dân tộc Việt không có sự đồng thuận, kể cả giữa các nhóm lợi ích ở trong nước, giũa các nhóm ở nước ngoài, giữa người trong và ngoài nước, giũa người đã trót thắng và người đã thua. Tôi đọc báo của cả hai bên mà ít thấy (không phải là không có) những bài báo chỉ ra được con đường để dân tộc ta được mở mày mở mặt, mỗi khi đi đâu không phải xin xỏ như kiểu ông Nguyễn Văn Bàng, hay chí ít cũng không phải nhờ vào các dân biểu nước ngoài (như cô Sanchez) gây áp lực hộ mình .

Bài học của Nam Phi cho thấy, để xứ sở của họ đạt được tầm cỡ về kinh tế và uy tín như ngày nay, kể cả kẻ thắng và người thua đều phải có bản lĩnh và đạo đức. Lẽ tất nhiên trách nhiệm chính nằm trên vai những người “chiến thắng“ đang cầm quyền!

(Bài của tác giả gởi cho LỀ BÊN TRÁI)

http://daohieu.com/website/index.php?pg=cs&id=534



Donkey Monkey (265)

Khổ thân Chuối, vừa mới đi ngược đường lối một tý là bị hiếp râm tập thể phòm phọp, phòm phọp. Anh nghĩ ý thằng Chuối là tại thời điểm lịch sử hào hùng ý, mọi quyết định đưa ra nhiều khi phải nương theo tình hình thực tế, cho dù quyết định ấy có chuối cỡ Chuối đi chăng nữa.

Đúng là ông Cụ đã sai khi quyết định đập bỏ ngay tức thì những thứ bè lũ thực dân để lại. Nhưng chỉ đến gần đây chúng ta mới có thể phát biểu nhẹ tênh thế, chứ giả sử đang sống trong thời kỳ ấy khi các anh nhớn đang nhìn vào, bần nông reo hò cổ vũ thì đó có thể là phương án duy nhất của ông Cụ để duy trì chính quyền của ổng. Mà thằng Chuối nó cũng thừa nhận thế là sai rồi còn gì? Thôi, không gang bang nó nữa, kẻo nó toác hết ra bây giờ.

Thôi, quay về nhạc nhẽo tý nhế: Thập niên 70 đến đầu 80 thế kỷ trước là thời kỳ bùng nổ của Rock, đặc biệt một thể loại gọi là Art Rock (Progressive Rock). Hầu hết các ban nhạc nổi tiếng nhứt thời thởi đều có xu hướng chơi prog. Đây cũng là thời kỳ được gọi là British Invasion (lần 1) khi các band nhạc khủng long Anh Quốc đổ bộ rầm rộ vầu thị trường Mẽo để thực hiện mưu đồ bành trướng. Cùng thời kỳ nầy, Prog rock cũng phát triển mạnh mẽ bên Ý, tuy không sánh được với British Invasion, nhưng cũng buộc thế giới phải công nhận như một dòng prog. riêng gọi là Rock Progressivo Italiano. Sau đây giới thiệu một an bom tiêu biểu của dòng nầy nhé.

Premiata Forneria Marconi với Per Un Amico





An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2010-06-04 15:43

Cô Khỉ dạo nầy Tinh Hoa nhở.




kochumbenim09 (266)

Dượng nghiêmtúc đềnghị chibộ không nên bớimóc chiện Cảitậu mớicả Ngụyquân. Đéogì cứ nhè vếtthươnglòng nhà Dượng ra mà bớimóc làsâu làsâu. Địtcụ chibộ, địt lồ-en cả lò nhà bạn Duẩn. Bứcconbànóxúc quá đi.@dượng dâm

lại xụtxùi rùi..nín đi cưng ..úpmặt vầuchim chín mờ khóc nầy..già rùi để lụcphủngũtạng nó nghỉ..cứ xụt xùi xụt xùi..phát ốm cả trĩ lên đây nầy..rùi thư thư kể tiếp bicịch pama trước trót theo phảnđộng cho khây đi..



EURO (267)

@ Đồng chí Vẽ, cho cái phông chữ to hơn miếng đi, đọc cồng của đồngchí toét mẹ nó hết cả mắt.


Ong_vo_ve (268)

Đẻo mịa, đọc bài về Nam Phi của thằng OldMovie xong, thấy thằng tướng Bựa chửi đúng quá, cứ nhìn sang Nam Phi thì thấy tại sao Nelson Madela trở thành vĩ nhân đuợc cả thể giới kính trọng còn ông Cụ thì ko?
Ôi ! dis mịa, ko biêt tương lai của nước Lừa ra sao? hay
thói quen đạp đổ, cướp hết, giết hết ...bắt nguồn từ ông Cụ kéo dài tới tận thế thì húp cháo \o/.



An Hoang Trung Tuong said to Ong_vo_ve 2010-06-04 15:41

Vẽ nói như đùa. Bạn Sơn La là một luậtsư danhtiếng trước khi mần cáchmạng, lại đi so mới Ông Cụ bầnnông từ lỗđít tới đỉnhđầu.




EURO (269)

Đúng là ông Cụ đã sai khi quyết định đập bỏ ngay tức thì những thứ bè lũ thực dân để lại
Ừa Chai yêu, nhưng không phẩy tên nầu cũng thừanhận điều đó, thế mới Lừa.
Còn nhớ ít ngày trứoc Rô biên bài về Đại Nội Huế với giọng điệu chỉtrích cungcách quảnlý cũng như bảotồn ditích của Lừa, chỉ trong vòng vài chục năm mà Hoàngthành tanhoang dở ông dở thằng đéo giống ai thì một tên Huế bạn Rô chửi Rô không ngớt và kết luận Rô không yêu Huế thì đừng nên biên về Huế. Bố khỉ, yêu có nghĩa là không đựoc nhìn thẳng vầu mặt tốt mặt xấu của nó à? bởi vậy thủdâm não luôn là cănbệnh trầmkha của mọi Lừa.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-06-04 15:39

Ông Cụ thì mót thêm ở Lin mớicả Mao, nóichung giới bầnnông thì khôngthể thoát bầnnông được.




Ông Lừa Cụ (270)

Địt cụ tên phửn động nào vửa chọt que vầu đít anh bẩu đọc mà đéo còm đấy hử ? Sẵn buồn anh xì phát dắm, thơm hay không chi bộ tự thẩm định nhế.

Địt cụ thẳng Cuội nói đúng mẹ chi bộ cãi cãi cái dắm í. Đéo gì hai thằng vừa tỉn nhau lòi kèn, thằng thua xách quần chạy mẹ lại bẩu thằng thắng phẩy bỏ dép khúm núm vầu nhà thằng vửa chạy chào lễ phép từ bô lão đến nhi đồng, lậy bàn thờ tám lậy, thề giữ gia phong nhà nó, đéo được chưởi thề mà phẩy nói chiện mới nhau bằng thơ ca thi phú cho nó phẩy phép hử hử ? Lại còn phải mời bà con dòng họ nhà nó ra coi nhà đi chợ cho mình nữa chứ, có khi nó tụm nhâu làm phản cắt trym mình dư chơi.

Việc đầu tiên là phẩy gom dững đứa đéo chạy kịp giáo huấn cho chúng sáng ra... dồi mới vầu ị bãi giữa nhà, vửa ị vửa oánh dắm bồm bộp càng tốt. Cần thì giật sập mẹ luôn, cần đéo gì dững thứ tàng dư cặn bã hử hử ? Dùng dùng cái dắm í, địt cụ bọn phửn động. Có thể lúc í húng quên mẹ nhà nó cũng là nhà mình luôn cũng được, lăn tăn làm đéo, địt cụ chi bộ.




An Hoang Trung Tuong said to Ông Lừa Cụ 2010-06-04 15:38

99% Lừa nghĩ đúng thế nầy. Thế mới là nghiệpchướng.




voong ngau pin (271)

631.jpg picture by voongngaupin

 

chi bộ làm tý NAM PHI nhể,,pín em chụp ạ..




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2010-06-04 15:37

Bín đứng chỗ nầu dưới bụng Ông Voi thế?




EURO (272)

Kể tiếp nè, khi Rô chỉtrích chiện những cánhđồng trong lòng hoàngthành có sau 75 thì tển gân cổ lên Rô đã từng nhìn thấy vẻ đẹp của những ruộng rau xanh những bông cải vàng ở những buổi chiều tà trong Đại Nội chưa mà dám chỉtrích? Rô nói lại cánhđồng đó luôn đẹp ở bất cứ đâu, nhưng không bâugiờ đẹp đựoc khi nó đựoc trồng trên nền móng của một nơi từng là tráitim của cả nước.  Nếu như biết suynghĩ chút thôi, có  tưduy tiếnhóa chút thôi thì phải tự hiểu rằng nơi nầu chỉ để chơi và nơi nầu chỉ để ỉa. Nếu như không tưduy Lừa, thì không có chiện giành "độclập" là cho bầnnông vầu đập phá hết tàndư phongkiến rùi cuốc hết những disản đó lên lấy đất trồng rau, bao nhiêu ditích baonhiêu giátrị lịchsử không thể đo đếm đựoc bằng những củ khoai củ sắn hay những vườncải đó. Cho tới nay, việc cảitạo Hoàngthành còn ì ạch dở hươu dở vượn thế nầu ai cũng biết. Nếu như biết giữgìn, thì tới nay chúng ta đã có thêm một nhântố thuhút dulịch thế nầu ?
Một chiện rất đơngiản, nhưng bầnông thì vẫn không và không chịu hiểu, thế mới đặc thù Lừa.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-06-04 15:36

Dững món nầy phải mớm dần mớm dần cho Lừa nó chén hàng ngày.

 




Đại Tá Việt (273)

Mịa, lời lão TT đã thành sự thật.
Chủ tịch Hà Nội: 'Chỉ lát mấy trăm mét đá bên hồ Gươm thôi'
http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/06/3BA1C998/

Hik, giờ mà cái vụ cao tốc bị y như vậy nữa thì chết mịa. Thôi cầu trời cho Bờ Cờ Tờ cho làm thí điểm SG-VT và HN-HP trước để có cái vi vu đổi gió.



An Hoang Trung Tuong said to Đại Tá Việt 2010-06-04 15:32

Địtmẹ cứ nhìn bấuchí là đoán ra được ẩný của Bê Xê Tê, chứ bấuchí Lừa có chínhkiến cái lỗ \./ ý, có dám bật Bê Xê Tê cái ghe \./ ý.

 

Cứ thấy bấuchí bật Đườnglối liêntục, là biết ngay Bê Xê Tê đéo muốn mần Đườnglối.

 

Thấy bấuchí đồngloạt imre trước Đườnglối, thì chắcchắn Bê Xê Tê sẽ mần Đườnglối.

 

Còn thấy bấuchí vửa bật, lại vửa ca Đườnglối, thì biết ngay Bê Xê Tê đang lưỡnglự.

 

Khảnăng Caotốc đang bị Bê Xê Tê lưỡnglự chưa quyết là 99%, vì trên bấuchí đã túctắc có dững ýkiến đồngtình chứ không chưởi mạnh như trước.

 

Chibộ nhớ vụ Bôxít năm ngoái không. Bấuchí đang hunghăng chưởi (tứclà Bê Xê Tê đang nấnná chưa quyết), đùng phát câm như cái lồn bò, hehe đíchthị Bê Xê Tê đã quyết xong.

 

Đấy là thủthuật đọc bấu Lừa.

 




Hoàng Việt (274)

chứ giả sử đang sống trong thời kỳ ấy khi các anh nhớn đang nhìn vào, bần nông reo hò cổ vũ thì đó có thể là phương án duy nhất của ông Cụ để duy trì chính quyền của ổng.@cô Khỉ

.....


Lị Kụ cô Khỉ lại giở bài do hoàn cảnh - thời thế , do áp lực mấu nhồn roài .... địt mịa nhà cô  ,vẫn cái tư di lầu bòy đéo phản biện dc con cặc giề ,bỏn tư bản thối nát sau WW 2 chúng giải quyết với nhau dư lào ?

Một bộ phim lịch sử của Thụy điển dẫn các bằng chứng về cuộc đào tẩu của Hitler và nhà báo Abel Basti đã trả lời phỏng vấn tờ "La Voz de Galicia" trong đó trình bày lý do vì sao Hitler không chết sau những ngày tàn của cuộc WW 2 : Để đổi lấy mạng sống của mình, Hitler đã bàn giao cho Mỹ 300k nhà khoa học phát xít

Việc Mỹ đổi mạng sống của Hitler để có 300 K nhà khoa học, nhạc sỹ, họa sỹ và các tài liệu công trình nghiên cứu khoa học của họ thật là một việc làm thông minh, vì đó là việc làm có ích cho nhân loại ,




An Hoang Trung Tuong said to Hoàng Việt 2010-06-04 15:26

Dững cái lỗđít Lừa bầnnông luôn nghĩ như cô Chuối. Khó trách được bỏn, vì tên nầu cũng thế.

 

Cần phải khaisáng bỏn.

 




Đại Tá Việt (275)

Thấy lão TT chửi Ba Duẫn quá, thử đi kiếm thì thấy có mấy cái:

Tháng 5 năm 1926, ông làm ở Sở Hỏa xa Đà Nẵng.

Năm 1927, nhân viên thư ký đề-pô Sở Hỏa xa Đông Dương tại Hà Nội.

Năm 1928, ông tham gia Tân Việt Cách mạng Đảng.


Cương lĩnh của Tân Việt Cách Mạng đảng là:

- Lực lượng chủ yếu là: tập hợp các trí thức,thanh niên tiểu tư sản yêu nước.


Bài báo: Đặng Phong - Suy ngẫm từ một bài nói mới tìm lại được của Ba Duẩn

http://danluan.org/node/4882?quicktabs_1=0


Nếu tin được thì thấy Lê Duẫn vẫn có khả năng nhìn nhận chứ không phải không? Nhưng sao miền Nam lại làm theo điều ngược lại?


Lão Tướng khai sáng vài điểm mấu chốt cái nào?




An Hoang Trung Tuong said to Đại Tá Việt 2010-06-04 15:23

Duẩn sinh 1907, năm 1926 vầu Hỏa Xa mần việc thì chỉ mần thằng bốcvác chứ thưký cái đầubuồi ý. Duẩn mới học hết lớp Nhất thôi.

 

Thamgia Tân Việt thì cũng là kiểu thanhniên gianghồ adua chúngbạn mần cáchmạng chơi, như tên Chuối thamgia Quán Bựa ý. Duẩn có nghĩ sâuxa được cái buồi ý khi ở tuổi 20.

 

Sự bắngnhắng trẻcon bộclộ khi chỉ một năm sau, Duẩn chiển qua đảng tiềnvôsản là Thanhniên Cáchmạng Đồngchí Hội.

 

Đảng (Hội) đó mới là thiênhướng của một bầnnông như Duẩn.

 

Nghiệpchướng của Lừa là phải để bọn bầnnông lãnhđạo.




An Hoang Trung Tuong (276)

@Địnhhướng Chibộ lại vụ Caotốc:

 

Địtmẹ cứ nhìn bấuchí là đoán ra được ẩný của Bê Xê Tê, chứ bấuchí Lừa có chínhkiến cái lỗ \./ ý, có dám bật Bê Xê Tê cái ghe \./ ý.

 

Cứ thấy bấuchí bật Đườnglối liêntục, là biết ngay Bê Xê Tê đéo muốn mần Đườnglối.

 

Thấy bấuchí đồngloạt imre trước Đườnglối, thì chắcchắn Bê Xê Tê sẽ mần Đườnglối.

 

Còn thấy bấuchí vửa bật, lại vửa ca Đườnglối, thì biết ngay Bê Xê Tê đang lưỡnglự.

 

Khảnăng Caotốc đang bị Bê Xê Tê lưỡnglự chưa quyết là 99%, vì trên bấuchí đã túctắc có dững ýkiến đồngtình chứ không chưởi mạnh như trước.

 

Chibộ nhớ vụ Bôxít năm ngoái không. Bấuchí đang hunghăng chưởi (tứclà Bê Xê Tê đang nấnná chưa quyết), đùng phát câm như cái lồn bò, hehe đíchthị Bê Xê Tê đã quyết xong.

 

Đấy là thủthuật đọc bấu Lừa.



Đại Tá Việt (277)

Duẩn sinh 1907, năm 1926 vầu Hỏa Xa mần việc thì chỉ mần thằng bốcvác chứ thưký cái đầubuồi ý. Duẩn mới học hết lớp Nhất thôi.

Thamgia Tân Việt thì cũng là kiểu thanhniên gianghồ adua chúngbạn mần cáchmạng chơi, như tên Chuối thamgia Quán Bựa ý. Duẩn có nghĩ sâuxa được cái buồi ý khi ở tuổi 20. @Lão TT


Ờ thì wiki ghi năm 1927 mới được làm thư ký, năm 1926 chắc vào làm chân lon ton (aka sai vặt). Ngày xưa đếm ngược nên lớp Nhất tương đương lớp 5 bi giờ, mà lớp Nhất là oai rồi so với mặt bằng chung.

Tớ bảo 3 Duẫn suy nghĩ sâu xa là cái vụ bài nói năm 75, chứ thằng Lừa nào suy nghĩ sâu xa năm 20 tuổi thì làm lãnh tụ cho ngon :)

Nghe bình của lão Tướng càng nản cho số phận Lừa, đời mình đéo có thoát Lừa nổi rồi, con cái chắc phải gả nước ngoài cho chúng nó thoát Lừa thôi.

Biết vậy hồi đó lừa lừa cưới mịa em Việt kiều Ca cho rồi, bi giờ thoát Lừa ngon.




An Hoang Trung Tuong said to Đại Tá Việt 2010-06-04 15:57

Quên, Duẩn mới học hết lớp Một chứ đéo phải lớp Nhất.

 




Donkey Monkey (278)

Địt mẹ, thiệt anh đéo hiểu thằng Việt khắm định nói gì, thà như thằng Dì bựa bần nông lấy dẫn chứng và so sánh bọn Algerie nó còn có lý bởi cùng hoàn cảnh, cùng điều kiện.

Chứ mày lôi cái thỏa thuận ngầm giữa Mỹ với Hitler ra đây để chứng minh cái con mẹ gì? Bảo ông Cụ tư duy đéo bằng Mẽo mọi với Hitler à? Ừ, anh công nhận rồi mà? Bảo bọn tư bản nó đối xử với nhau nhân văn hơn ông Cụ đối xử với bọn phản động à? Ừ anh công nhận rồi mà?

Địt mẹ, cái thói bần nông lúc đéo nào cũng nhảy chồm chồm lên như con chó dại mà đéo thèm đọc kỹ xem người khác nói gì. Lừa là đây chứ đâu?



An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2010-06-04 16:01

Khỉ từ ngày bụpphát thành Tinh Hoa đanhđá đéo chịu hehe.




An Hoang Trung Tuong (279)

Dì highly recommend các cô coi kỹ video của cô Con Cặc 90 bốt phía dưới, chúý phần thuyếtminh phụđề của nó.

 

Địtmẹ Tinh Hoa đỉnhcao luôn.



Đại Nguyên Soái (280)

Thời 194x Lừa học xong Certificat (tiểuhọc cấp 1) là giaotiếp tốt bằng tiếng Pháp. Bôlão Trung Tướng học xong Diplome (cấp 2) cóthể mần thôngngôn rùi. @Dì Duẩn mới học hết lớp Nhất thôi.@Dì=====Dì tự vả vầu alo mình nhế. Lớp Nhất là lớp cuối của tiểu học cấp 1 nhế, giao tiếp tốt bằng tiếng Phớp nhế. Chứng tỏ Duẩn có thể làm thư ký nhế. Chứng tỏ Duẩn có tí chút trí thức nhế.Ah, Dì mở lớp dạy tiếng Ý mới. Em học mới.


An Hoang Trung Tuong said to Đại Nguyên Soái 2010-06-04 15:59

Quen tay ghi nhầm, đã đínhchính rùi. Duẩn mới học xong lớp Một, chứ đéo phải lớp Nhất.




An Hoang Trung Tuong (281)

Ôi địtmẹ cái ông mảmẹ nầy mà cũng là Chiêngia Kinhtế cấp cao nầy http://www.vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2010/06/3BA1C989/.

 

Hènnầu mà Kinhtế Lừa cứ bèonhèo như cái \./ bò.

 

Vưỡn luậnđiệu "mới chỉ có 11 nước có tầu caotốc, Lừa đéothể là nước thứ 12" (địtmẹ consố 11 ý nó lấy đéo đâu ra nhở?), rùi còn dẫn GDP mà không tính PPP nữa hehe vãi lồn.

 

Lại còn sosánh "Caotốc Đài chỉ chiếm 10% GDP còn Lừa 50%", mà đéo hề đếm xỉa đến thờihạn dựán.

 

Địtmẹ tấtcả các thểloại Chiêngia Lừa ăn máu \./ bò.

 

Trông cái mặt lồn của conmụ ý đã thấy nó mà mần kinhtế Lừa thì Lừa chỉ có lồn mà đớp.



Donkey Monkey (282)

Dì highly recommend các cô coi kỹ video của cô Con Cặc 90 bốt phía dưới, chúý phần thuyếtminh phụđề của nó.

Địtmẹ Tinh Hoa đỉnhcao luôn. @Dì bựa

Mầy nhắc anh mới coi lại, chớ Stairway to heaven anh nghe chắc đến cả ngàn lần mẹ nó rồi. Bọn nầy cover nghe rất mượt, đặc biệt 2 tên chưa bâu giờ gặp nhau ngoài đời luôn. Cái comment mầy muốn nhắc tới chắc là "If you like it, please leave your comments..." phỏng, kiểu dư bọn Bựa vầu quán Bựa thì nhứt thiết phải cồng, không cồng bà chưởi chết mẹ, hehe.

Tiện nhắc đến Stairway to heaven, bọn Bựa có biết bài nầy ca ngợi Satan không hả? Nếu quay ngược mẹ nó đĩa lại đoạn đang hát rằng: If there's a bustle in your hedgerow, don't be alarmed now... thì nó sẽ ra thế nầy: 

Oh here's to my sweet Satan.
The one whose little path would make me sad, whose power is Satan.
He will give those with him 666.
There was a little tool shed where he made us suffer, sad Satan.




An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2010-06-04 19:53

Dì biết Khỉ là tên nầu rùi nhế hếhế.


Donkey Monkey (283)

Thế cái thằng chuyên gia kinh tế \./ bò của WB nầy thì sâu nhỉ? Hay do nó đéo sơ múi được gì trong cái dự án tàu cao tốc nầy nhỉ?

http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2010/06/3BA1C953/



An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2010-06-04 19:55

WB đéo có cửa gì trong vụ nầy vì mọi chiện đã xong. Thằng đó nói vuốt đuôi đó.




audi_6789 (284)

Thanks TT, anh Tây, em Rô và mọi người nhìu nhìu .Quên mất bài bên nhà em Rô, hic!

Bốt 2 bài hát đã đánh gục Audi một thưở ấuthơ xaxôi mới đọc còm của mọi người thấy mình vô duyên lạclõng quá đi. Công nhận mọi người yêu Ông cụ thật, đề tài gì cuối cùng cũng hướng về Cụ kính yêu, đường nào cũng đến LaMã cả.

Vote cho TT dự án mở lớp tiếng Ý, Bồ... Trước học tiếng Anh, tiếng Em thì giờ học tiếng Bồ, tiếng Bịch là hợp lý wá rùi. 

Cuộc tranh luận của mọi người với Chuối SG rất hay. A chắc chắn nhiều quan sát viên có tư di y hệt bạn Chuối, sẽ vỡ vạc ra nhiềuđấy. Không khí dân chủ là đây chứ đéo.

Các quan sát viên thân mến. Hãy thay đổi vị trí từ quan sát sang vị trí tranh luận đi, đừng ngại ngần. Múa bàn phím đi, hãy gửi tham luận cho chi bộ, now.

 

 

 




An Hoang Trung Tuong said to audi_6789 2010-06-04 19:56

Yêu wá yêu wá. Dì yêu em hehe.




audi_6789 (285)

Đồng chí nào là tác giả bài nầy mau lãnh nhuận bút đi nha.

http://vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/The-gioi/2010/06/3BA1C9E9/



An Hoang Trung Tuong said to audi_6789 2010-06-04 19:50

Thằng nầu chôm ýtưởng Trung Tướng hơi liều nhở. Mai phải phôn VNE coi tên Đoàn đó là tên nầu.

 

Chôm kỹ tới mức dùng cả cụm GMT+8 nữa (bigiờ Khoaitây hay dùng UTC thay cho GMT).

 

Tên nầu trót tung bài bải thì khai ra Trung Tướng tha, chớ không Trung Tướng chưởi cho toác mẹ mặt.




EURO (286)

chị Đì, từ ngày vầu quán hômnay thấy tiếnbộ xưng Đéo hehe, giống em RÔ khi hổm dễ sợ!
Vàng son là đây chứ đéo?



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-06-04 19:58

Thithoảng nẩy tí tụctục đời nó taonhã hẳn em ạ, cứ như mình cửi được cái mặtnạ đeo suốt ngày ý.




EURO (287)

Chị Đì hay, bàinầy đảm bẩu của 1 Bựa viên hoặc 1 chiêngia hóng quán Bựa không thể lẫn đi đâu được, nhẽ TT đuađòi với Bựa viên làm nhà bấu?
Dù là ai cũng phẩy khen tinhthần họchỏi và cách chắtlọc thôngtin phát. Đó là 1 lợithế ngòai quán Bựa ra khó tìm được ở bất kỳ đâu khác theo đúng trảinghiệm của Rô. Đèomẹ thở ra lại nângbi TT với quán Bựa mẹ nó rùi!
( hehe, thông thường đúng 1 tháng TS sẽ liênlạc mời mình lĩnh nhuận đó, bài như nầy cũng vài trăm K khỏe re và lại danhgiá )



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-06-04 19:59

Không phải Dì đâu em. Tên nầu chôm ýtưởng của Dì rùi đăng bấu kiếm xiền thì cũng tốt, dưng trướckhi đăng bấu thì vầu Quán thôngbấu cho chibộ cùng biết.




audi_6789 (288)

Pàcon có còm thì đềnghị chỉnh phôngchữ nhớn nhớn một tị nha. Ở đây có nhiều pác giàhói và cả tintin cận thị mắt kém lắm đó.



Gia_lamcam (289)

Tên nầu trót tung bài bải thì khai ra Trung Tướng tha, chớ không Trung Tướng chưởi cho toác mẹ mặt.@Dốt Tướng
Anh phê bình tên Dốt Tướng tỏ thái độ đố kị nhỏ nhen, điếu xứng Tinh-Hoa-Quân-Tử.
Về mặt thời điểm xuất hiện bài trên mạng, anh công nhận Dốt Tướng đưa cái ý tưởng GMT+8 trước tên Điếu Gì. (Là nếu chỉ so thời điểm bốt bài giữa 2 tên Dốt Tướng và Điếu Gì.)
Ti nhiên, điều đó cũng điếu có nghĩa là tên Điếu Gì chôm ý tưởng của Dốt Tướng.
Điều đó cũng điếu khẳng định rằng vì đã vầu ra quán Bựa mà Điếu Gì chôm được ý tưởng của Dốt Tướng.
Vướn đề GMT + 8, anh đã nghe bọn bạn bè anh (đều mần to) bàn từ lâu, hồi còn chưa Anh Tẹc Nách phổ thông như bi giờ.
Giả sử một ý tưởng hay ho nào đó của mình mà được nhiều người cùng nghĩ ra hoặc cùng đồng tình, thì mình phải càng mừng cho xứ Lừa.
Điếu gì lại cứ khăng khăng cho rằng chỉ có một mình mình nghĩ ra, điếu còn ai có thể nghĩ nổi thì Tinh Hoa cũng gato khác điếu Bần Nông?
Điếu có ông Niu Tơn này thì nhân loại sẽ có ông Niu Tơn khác.
Anh mong Dốt Tướng rút lại phát biểu tinh tướng trên kia vì hắn nói lúc đang say.
Sư bố tên Dốt Tướng!



An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-06-04 21:32

Tấtnhiên sẽ có cách để biết tển chôm mà không bấucấu Dì hay không Cẩm Hói ạ. Còn chiện các ýtưởng nhớn trùng nhau là thường.

 

Thếnên Dì mới cần nhờ bọn VNE kiểmtra hộ. Cái nầy dễ thôi. Nếu quảthực ýtưởng của tên trùng mới Dì mà không cần đọc Quán Bựa, Cẩm Hói nên chúcmừng Dì hehe.




sieulua (290)

Càng đọc blog trung tướng càng ngậm ngùi, trong đầu toàn câu hỏi what if. Nhẽ là dấu hiệu của việc chưa trưởng thành, toàn hối tiếc quá khứ. Ông cụ nhẽ  là quả báo lớn nhất của toàn xứ Indochina. Sau khi giành chính quyền ông cụ mà làm được như Gandhi, lùi về phía sau làm lãnh đạo tinh thần, để các trí thức Tây học quản lý đất nước, thì bây giờ có đổi tên nước thành nước Hồ Chí Minh, em cũng dơ tay ủng hộ.
Nhìn các anh em châu phi nói tiếng Pháp như mây trôi nước chảy, em càng tủi thân. Bọn bỏn GDP thấp hơn ta nhiều. Mà ai ai cũng tự tin phát biểu dõng dạc, mặc dù ý kiến nhiều khi cũng như dắm. Nhưng có sao đâu, quan trọng là đứng thẳng hiên ngang. Ai như các anh lừa ta, e dè  khép nép. Nước lừa đã lỡ một cơ hội ngàn năm có một để thoát khỏi vòng tay của khựa.
Đồng chí củ chuối quả không hổ danh cái tên của  hắn. Chỉ có bần nông là toàn đổ lỗi do hoàn cảnh. Ngôn ngữ là nền tảng của tư duy. Ngôn ngữ ra sao thì tư duy như vậy. Hay củ chuối thuộc loại thượng đẳng tư duy bằng hình ảnh như trẻ tự kỷ thì thiên tài nó mẹ. Đồng chí có thấy các triết gia hàng đầu toàn từ Đức và Pháp không, tại vì ngôn ngữ nó thượng đẳng, câu cú chặt chẽ. Lừa đã đạp đổ nền tảng tiếng Pháp đó thì không gọi là ngu thì gọi là gì.
Theo lời kêu gọi của cô Khỉ, em quyết tâm vào post bài, không đóng vai khán giả căm lặng nữa. Xin chào ra mắt chi bộ. Chào thân ái và quyết thắng.




An Hoang Trung Tuong said to sieulua 2010-06-04 21:34

Đúng gùi đúng gùi. Vầu Quán là cứ phải chưởi nhặng lên mới được.

 




audi_6789 (291)

Chào đồng chi SiêuLừa nhé. Xì pam kinh nhể. Oeo cầm đồng chí vào chơi quán Bựa nhé (member thui nhưng đang đứng sẵn ở cửa nên thay mặt Dì TT tiếp đón đ/c lun). Ai mới vào cũng bị thằng Zàhú nó chơi đểu vậy đó. Từ từ nó wen mặt mình thì vào ra quán sẽ dễ dàng hơn. Cơ mà lần sau đồng chí có còm thì chỉnh phông chữ nhớn hơn nha. Nhiều GiàHói và TinTin ở đây mắt kém lắm đó.



An Hoang Trung Tuong said to audi_6789 2010-06-04 21:36

Ừa, Dì vửa không giàhói vửa không tintin, dưng Dì cứ thích coi chữ to tổbố ý, nhìn rất sướng, đọc không bị nhầm.

 

Các cô cứ chọn font "Large" ý, hoặc to cỡ nầu tuỳthích. Càng to nhìn càng đã.




Gia_lamcam (292)

Thếnên Dì mới cần nhờ bọn VNE kiểmtra hộ. Cái nầy dễ thôi. Nếu quảthực ýtưởng của tên trùng mới Dì mà không cần đọc Quán Bựa, Cẩm Hói nên chúcmừng Dì hehe.@Dốt Tướng
Đấy, nói thế có phẩy dễ nghe.
Anh có nhời khen Dốt Tướng Cao-Thượng-Đàng-Hoàng-Quân-tử.
"Nếu quảthực ýtưởng của tên trùng mới Dì mà không cần đọc Quán Bựa, Cẩm Hói nên chúcmừng Dì hehe" + nếu một ngày sắp tới, TW quyết định đổi GMT+7 thành GMT+8, - anh thề, anh sẽ là người chúc mừng Dốt Tướng đầu tiên.
Khi đó anh sẽ gật gù: Đúng là những Ý-Tưởng-Nhớn thường gặp nhau thật!


audi_6789 (293)

Nhớ Bắc - Huỳnh Văn Nghệ

Ai đi về Bắc ta đi với
Thăm lại non sông giống Lạc Rồng
Từ độ mang gươm đi mở cõi
Trời Nam thương nhớ đất Thăng Long 

Ai nhớ người chăng? Ôi Nguyễn Hoàng!

Mà ta con cháu mấy đời hoang
Vẫn nghe trong máu hồn xa xứ
Non nước Rồng Tiên nặng nhớ thương. 

Vẫn nghe tiếng hát thời quan họ
Xen nhịp từng câu vọng cổ buồn
Vẫn thương vẫn nhớ mùa vải đỏ
Mỗi lần phảng phất hương sầu riêng 

Sứ mạng ngàn thu dễ dám quên

Chinh Nam say bước quá xa miền
Kinh đô nhớ lại xa muôn dặm
Muốn trở về quê, mơ cảnh tiên.



toi_vua (294)

Chi bộ, đồng chí nầy sắp ra đi thật ư! Bất hạnh quá, bất hạnh quá. Ca nhạc Lừa chỉ có đồng chí nầy là ngang cơ được với thế giới. Sầu quá đi.


ru em bằng tiếng sóng (295)

Sóng binh Chuối. Nhầu vô phụ Chuối, uýnh bọn hùa thúi. Bỏn ngu như con cu, hiếm hoi mới có người phản biện cho sáng chiện, cứ lôi cứt đái cặt dắm ra dập.

Lịt mịa, đời mà đơn giản, đéo phẩy là đời.

Kách mệnh năm nầu, ầu ầu chụp giựt. Anh Cụ mần cu gì được theo ý ảnh, níu hổng chìu số đông bần nông? Tinh hoa Lừa xưa mần cặt gì được đâu mà gato? Chiện Phi, Mã chẳng qua tụi nó dở, hổng đủ gan dỡ nhà ra xây lại. Rốt cục ngon, nhà cũ ở đỡ hơn, hehe.

Lụ móa, đừng ngồi ở thế kỷ 21, đem ý mình mà quính giá chiện xưa.

 

Kể cái chiện minh họa hen.

Tại một Cty.
Sếp Ta tiếp quản văn phòng sếp Tây tiền nhiệm. Luôn cái laptop. Dàn nhân viên hùa nhau bêu xấu sếp cũ. Dở ẹt, thực dân, khinh người, mập ù, xấu quắc... Dưng thảy đều công nhận, trình độ IT của chả rất khá.

Nổi cơn tự ái, hay tự hầu dân tộc cái máu què gì đó, sếp Ta ra tay. Xoẹt xoẹt trong vài giờ, chả xóa sạch, cài lại Win cho laptop. Thiếu driver, quơ quào trên mạng gắn vô. Việt hóa nhiều soft quen thuộc thường xài. Xong, lại coi nè bà con.

Kỳ tích í đồn khắp Cty. Nhân viên tâm phục khẩu phục. Hình bóng sếp Tây cũ, lui vầu dĩ vãng. Sếp Tổng gật gù, hết thử việc, tao sẽ trả cái mức lương mày đòi hôm bữa, dù có hơi trên trời.

Còn lại một mình, sếp Ta ngậm ngùi. Lẽ ra, nên giữ lại Win cũ mà xài. Driver chính hãng, chạy ngọt ngào hơn. Soft Việt hóa, tùm lum là lỗi.

Thôi, chiện đã rồi.

PREVIOUS POST