Đường Sắt Cao Tốc (#2) :P1



Đường Sắt Cao Tốc (#2)

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2010-05-24 15:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

(Phần 1 xem ở đây)

***

Nhời Trung Tướng

Qua điềunghiên Mục (1) Cồngmăng, Trung Tướng thấy phảnđối của chibộ quá yếu, nên mặcnhiên không triểnkhai tiếp vướnđề Xứ Lừa cóthể chơi Caotốc hay không, và coinhư chibộ mặcnhiên thừanhận, rầng vụ Tiếnsĩ Lỗđít Bá Trần Đình bẩu Xứ Lừa đéothể chơi Caotốc vì 1-blah 2-blah 3-blah là rất Lỗđít.

Trướckhi khảosát Xứ Lừa có Cần Caotốc và Đủ xiền xây Caotốc không, Trung Tướng tườngtrình một hoàiniệm Thiênđàng bấthủ.

(2) Xình Xịch Xình Xịch Tu Tu

Tintin biết tít Mục nầy nghĩa gì hông? Biết cáilông\./công hehe.

Là tiếng chạy của Tầuhỏa Thiênđàng trên Đườngsắt Thiênđàng đấy.

Tầuhỏa bị bọn Pháp Mặt Chó mang vầu Lừa năm 1881. Tuyến Đườngsắt đầutiên Sài Gòn Mỹ Tho xây chỉ trong 4 năm.

Ngày Vingt tháng Juillet năm 1885, quả Tầu Lừa đầutiên lăn bánh, tháng rưỡi sau cú khaimáy quả Tầu Malaysia đầutiên.

Dững Đầutầu Lừa đầutiên đều là loại Đầu Hơi chếtậu bởi Pháp Mặt Chó thậpniên Haimươi thếkỷ Mườichín. Tới Lừa, các ổng tuyền đã ngoài Lục Thập, dưng vưỡn phụcvụ Lừa thêm 120 năm nữa. Thọ vôđối.

Dững Đườngsắt Lừa đầutiên đều là loại 1m00, cũng chếtậu bởi Pháp Mặt Chó, bị bócbỏ tại chính quê các ổng từ thậpniên Sáumươi thếkỷ Haimươi, dưng vưỡn phụcvụ Lừa sang tận thếkỷ Haimốt.

Theo thiếtkế 1820, một ông Đầutầu nguyênbản Pháp đạt tốcđộ tốiđa 40Km/h, gấp đôi ôtôđạpchân (*).

Phụcvụ Lừa, qua 150 tuổi, ổng vưỡn đạt tốcđộ tốiđa 40Km/ngày, gấp đôi ôtônhairơm (**).

Tết 197 Mấy, Trung Tướng cỡi Tầu thăm Hải Phòng.

Ngự Tầu lúc 5h30 Ga Hàng Cỏ, Trung Tướng kỳvọng đáp Ga Hải Phòng, cách 102Km, lúc 12h30 như lịchtrình. Trên toa, 60 ghế, có chừng 250 khách.

7h30 Tầu khởihành. Lýdo ổng delay 2 giờ, như thônglệ, vĩnhviễn không được tiếtlộ. Trên toa, vưỡn 60 ghế, có chừng 300 khách.

Xình Xịch Xình Xịch Tu Tu. Khói trắng phấtphới phấtphới. Phê vọt dắm vọt dắm vọt dắm.

Tầu đáp Gia Lâm, cách Hàng Cỏ 10Km, lúc 8h00.

9h00 Tầu rời Gia Lâm. Lýdo ổng trụ Gia Lâm 1 giờ, như thônglệ, là chờ tránh một ông ngượcchiều. Trên toa, vưỡn 60 ghế, khách đã 400.

Thôi địt\./mẹ đéo kể nữa. Đạikhái Trung Tướng xuống Ga Hải Phòng lúc 4h30, dưng của ngàyhômsau.

Trên toa, vưỡn 60 ghế, dưng hehe Trung Tướng đéo nói bâunhiêu khách đâu nhế, cho chibộ chết vì tòmò.

Hai bànchân Trung Tướng sưng bự như hai lốp xecôngnông, bởi, Trung Tướng đã treo mình suốt 23 giờ hànhtrình. Với 12 khách 1 ghế, thì lấy dắm ra chỗ ngồi hehe địt\./mẹ.

***

(Dừng bốt đi tắm đi ỉa và đi đâu đéo nói)

(@2010)

(*) Ôtôđạpchân: Ông xeđạp mác Thống Nhất.

(**) Ôtônhairơm: Ông trâu mác Bần Nông.

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

- Điềunghiên: Learning (Điều nghiên).
- Cồngmăng: Comment (Cồng măng).
- Phảnđối: Opposition (Phản đối).
- Chibộ: You comrades (Chi bộ).
- Mặcnhiên: By default (Mặc nhiên).
- Triểnkhai: Run (Triển khai).
- Vướnđề: Problem (Vướn đề).
- Cóthể: Can (Có thể).
- Caotốc: High-speed (Cao tốc).
- Coinhư: Suppose (Coi như).
- Thừanhận: Accept (Thừa nhận).
- Tiếnsĩ: Doctor (Tiến sĩ).
- Lỗđít: Asshole (Lỗ đít).
- Đéothể: Cannot (Đéo thể).
- Trướckhi: Before (Trước khi).
- Khảosát: Survey (Khảo sát).
- Tườngtrình: Report (Tường trình).
- Hoàiniệm: Nostalgia (Hoài niệm).
- Thiênđàng: Socialism heaven (Thiên đàng).
- Bấthủ: Immortal (Bất hủ).
- Tintin: Teen (Tin tin).
- Cáilông\./công: Pussy bitch (Cái lông lồn công).
- Hehe: Hey (He he).
- Tầuhỏa: Train (Tầu hỏa).
- Đườngsắt: Railways (Đường sắt).
- Đầutiên: The first (Đầu tiên).
- Khaimáy: Opening (Khai máy).
- Đầutầu: Locomotive (Đầu tầu).
- Chếtậu: Produce (Chế tậu).
- Thậpniên: Decade (Thập niên).
- Haimươi: Twenty (Hai mươi).
- Thếkỷ: Century (Thế kỷ).
- Mườichín: Nineteen (Mười chín).
- Phụcvụ: Serve (Phục vụ).
- Vôđối: Unmatched (Vô đối).
- Bócbỏ: Deconstruct (Bóc bỏ).
- Sáumươi: Sixty (Sáu mươi).
- Haimốt: Twenty first (Hai mốt).
- Thiếtkế: Design (Thiết kế).
- Nguyênbản: Original (Nguyên bản).
- Tốcđộ: Speed (Tốc độ).
- Tốiđa: Maximum (Tối đa).
- Ôtôđạpchân: Bicycle (Ô-tô đạp chân).
- Ôtônhairơm: Buffalo (Ô-tô nhai rơm).
- Kỳvọng: Expect (Kỳ vọng).
- Lịchtrình: Schedule (Lịch trình).
- Khởihành: Depart (Khởi hành).
- Lýdo: Reason (Lý do).
- Thônglệ: Usual (Thông lệ).
- Vĩnhviễn: Eternally (Vĩnh viễn).
- Tiếtlộ: Disclose (Tiết lộ).
- Phấtphới: Flaunt (Phất phới).
- Ngượcchiều: Opposite (Ngược chiều).
- Địt\./mẹ: What the fuck (Địt lồn mẹ).
- Đạikhái: Suppose (Đại khái).
- Ngàyhômsau: The day after (Ngày hôm sau).
- Bâunhiêu: How many (Bâu nhiêu).
- Tòmò: Curious (Tò mò).
- Bànchân: Foot (Bàn chân).
- Xecôngnông: Farmer car (Xe công nông).
- Hànhtrình: Journey (Hành trình).
- Xeđạp: Bicycle (Xe đạp).

***

(Phần 3 xem ở đây)





90 Comments (Page 1/1)

Minh Dũng (1)

Tướng dắm lại phọt bài hai hử. Bài anh Cụ ra răng ra răng?


An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-05-25 00:34

Để cho các Bựa bớt sốt về vụ Caotốc nầy cái rùi Dì chiển qua Ông Cụ. Đéo gì giờ bọn giàhói yêu Ông Cụ thế chứ.


Minh Dũng (2)

Địt mẹ xem lại cái dự án tầu điện ngầm ở HN đi. Bọn Pháp thối đang kêu um lên như chó kia kìa. Chi bộ ngồi đấy mà hóng Xe lửa cao tốc. Trung ương mặc định cho báo nói gì, thì báo nói đó, làm đéo gì có quyền nói khác đi.


An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-05-25 00:46

Hehe bigiờ vướnđề vướng nhất lại đéo phải là vốn và côngnghệ, mà là đéo có chỗ mần ga metro.

 

Địtconmẹ bọn Lừa. Nghe đến Metro thì thích mê, dưng lại sợ bị giảitỏa nhà để mần ga vãiđái.

 

Địtmẹ chiphí giảitỏa làm 10 ga (mỗi ga chừng 200,000m2, giá đềnbù giảiphóng mặtbằng bét nhất cũng 50 trẹo/m2, thànhxiền 100 ngàn tỷ Cụ, chừng 5 tỷ Tơn) cho một tuyến 15Km đắt gấp ba chi phí mần tuyềnbộ tuyến (chừng 1.5 tỷ Tơn).




cuchuoiSG (3)

Bài này TT biên như lồn có kinh ấy, đọc toặc mịa nó mắt mà đíu thấy cặc gì hay cả, kiểu như trẻ con kể chuyện tắm mưa thấy bướm con hỉm hàng xóm. Túm cái váy đíu có quần xì lại là dư thế nầu? Tầu chậm hỉ, mất thừi gian hỉ, nói chung là địt mịa ủng hộ cu Ba lồm cái Cao tốc hỉ?
Nói cho rõ vứn đề là cuchuoi cũng ủng hộ việc lâu lâu cho con chơi phò dù nhà vẫn chưa vẫn chưa đủ ăn vì mỗi cái có cái lợi nhất định chứ đéo chờ đến rủng rỉnh tiền rồi mới chơi phò, hehe.
Vấn đề giao thông vận tải thì địt con mẹ phương tiện nào cái gì là an toàn nhất ?Đíu nói, còn việc chở hàng thì tận dụng đường sắt cũ, chả lẽ bỏ mịa nó đi. Vấn đề là làm thế nào, nghiên cứu khả thi ra sao, sử dụng công nghệ nào cho kinh tế tiết kiệm.
Thôi, đi địt phò mai pớt tiếp --->



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2010-05-25 00:48

Địtmẹ cô đọc lại các cồngmăng bài trước đi. Giảnhời hết rùi thắcmắc cái dắm gì nữa.

 




LEE_LEE (4)

"Vướnđề là xây đườngbộ caotốc thì nó rõràng quá rùi, và đéo có thằng nầu phảnđối hết hehe. Đườngbộ Bắc Nam vưỡn đang được caotốchóa, dù chậmchạpnhưconbọcạp.

Các cô thắcmắc tạisâu đéo mần đườngbộ caotốc mà mần đườngsắt caotốc phỏng? Thắcmắc các cô là chínhđáng Dì yêu các cô địt\./mẹ các cô.

Ngoàira, bọn Khoaitây đã chứngminh, ga đườngsắt caotốc thì không được ngắn dưới 100Km (hay 50Km nhỉ Dì quên mẹ rùi), vì tuyến ngắn quá thì nó cũng như tầubay ý, đéo có hiệuquả kinhtế.

 Bởivậy, để dichiển ở dững khoảngcách dưới 100Km dọc tuyến dâncư quanh ĐSCT, đươngnhiên phải có đườngbộ, mà đườngbộ caotốc thì nó mới match mới đườngsắt caotốc bên cạnh chứ..." Bựa

Bựa trảlời như con củ cặc, đang hỏi sao ko làm đường caotốc trước, hiệuquả hơn về mặt kinhtế, anninh-quốc phòng lại đi trả lời luyênthuyên về đường sắt cao tốc. Địtmịa làm đường sắt cao tốc rồi tiền cứt đâu mà là đườngbộ caotốc nữa.

Vẫn chờ Bựa lý giải.


 




An Hoang Trung Tuong said to LEE_LEE 2010-05-25 00:29

 

Li ở đéo đâu mà đéo biết đường 1 vưỡn đang được caotốchóa từng đoạn từng đoạn? Chắc khoảng 10-14 năm thì xong.

 

Còn đườngsắt caotốc là dựán 30 năm sưbố cô Dì yêu cô quá cơ.

 

Địtmẹ 10 năm nữa Lừa có 1km đườngsắt caotốc mà chạy thì cũng mãnnguyện mẹ.

 

Địtmẹ chắc Li muốn 10 năm nữa mới đưa vướnđề ĐSCT ra bàn hử?




An Hoang Trung Tuong (5)

Địtmẹ cái thằng mặtlồn gì Chủnhiệm UB Luật Quốchội nói đéo gì mà caotốc ngốn 2/3 GDP nghe muốn mửa quá nhở. Địtmẹ nó lấy 50 tỷ (tổng đầutư caotốc trong 30 năm) chia cho 90 tỷ (GDP của năm 2010) phỏng? Địt\./mẹ bọn lỗđít.

 

Địtmẹ bọn đéo biết gì về kinhtế thì thiến mẹ hết đi.

 



An Hoang Trung Tuong (6)

Để cho các Bựa bớt sốt về vụ Caotốc nầy cái rùi Dì chiển qua Ông Cụ. Đéo gì giờ bọn giàhói yêu Ông Cụ thế chứ.

 



Đại Tá Việt (7)

Hehe, lúc mũi chảy thò lò chỉ đọc báo cái TGV của bọn Phớp đã mê cái cao tốc rồi. Được thực tế cái em Shinkansen của bọn Bẩn thì thấy có 2 cái, bề ngoài con Shinkansen nhìn đẹp mê hồn nhưng lên trên đấy thì toa tầu của nó cũng chỉ sạch sẽ và gọn gàng, không sang trọng như máy bay. Đi trả tiền bằng cái thẻ từ chứ không mua vé nên chẳng nhớ giá tiền bao nhiêu. Sau vụ này thì tớ mê mẫn em Shinkansen của bọn Bẩn lắm chứ. Chỉ có TW chơi mịa con số 56 tỷ với truyền thống giá cuối cùng gấp đôi giá dự toán thì phải lên 100 tỷ. Mà 56 tỷ thì giá thực làm để có lãi chỉ bằng 1/2. Tức là 75 tỷ nó chảy mẹ vào túi một cơ số TW. Mịa chỉ cay là cay cái vụ này thôi còn vẫn ủng hộ 1 vé xây đường sắt cao tốc. Ủng hộ công nghệ bọn Bẩn chứ chơi công nghệ bọn Khựa đang đi rớt mịa xuống ruộng lúc nào không hay.
Mịa nhắc lại lần 2 lão TT cho con cá vàng nó xong đi. 
Mịa chẳng nhẽ lại gào lên với lão Tướng cái vụ vong, mà gào lên lão lại dìm hàng.
Mịa hôm nay chửi bậy khá nhiều lần, cuối tuần này phải đi ăn chay ngủ mặn thôi.



An Hoang Trung Tuong said to Đại Tá Việt 2010-05-25 00:51

Xây đường thì thấtthoát quãng 30% thôi chứ đéo đâu ra 100%.

 

Còn muốn bớt thấtthoát thì phải kêugào bọn Bê Xê Tê xãhộihóa thôi, nghĩa là biến mẹ cái dựán caotốc thành côngty cổphần đạichúng ý.




Minh Dũng (8)

Địt mẹ chi bộ. Vốn vay để mần dự án DSCT mang về phẩy băm ra để mờ quản lý nhé.
1. Giao vốn cho ai? Đương nhiên Bộ GTVT. Ai nữa, đương nhiên cả các UBND các tỉnh có đường sắt chạy qua. Hờ hờ, HN,SG,DN, ... thì bộ xậu ngon, giao ngay. Nhưng các tỉnh buồi giái thì giao cho ai cho ai. Bộ ôm tất thì bộ chết con mẹ, chết con mẹ. Tại sao? Mần quả DSCT này có phẩy như mần cao tốc đường bộ đéo đâu. Mần như nào? Chi bộ gúc đi, đừng lười. Lười thì gúc "how to build high speed train" hay cái gì khác nữa thì địt mẹ chi bộ anh đéo biết nhé.
2. Xây dựng phương án thiết kế chi tiết về tuyến đường, ga dừng trạm đỗ. 
3. Tính toán lưu lượng hành khách theo ngày, tuần, quý, năm. Tính toán time cao điểm, time thấp điểm trong năm để có bài toán nhân sự phục vụ và cả đống thứ hợp lý đằng sau cái lưu lượng hành khách đó.
4. Dùng công nghệ gì. Cái này tưởng đơn giản nhưng mà địt con mẹ, đơn giản vào mắt khi đã vào tay Lừa. Ông chủ đầu tư mà ngu công nghệ, lại không có tư vấn gộc, lại đéo tin thằng cung cấp công nghệ. Thì chỉ có ăn cứt.
5. Giải phóng mặt bằng. Tất nhiên. Khâu này chó đểu lắm, hehe.
6. Xây dựng bộ máy quản lý, thanh tra, giám sát từng tỉnh; toàn dự án
7. Ra rả ra rả mà giáo dục tuyên truyền ý thức hành khách Lừa từ đầu đến hết dự án và sau dự án
8. ... Còn cả tỷ thứ nữa, ông Lừa nào chuyên thì vầu mà viết tiếp, anh biết đéo đâu đấy.
Nhìn đi. Có vay được tiền cũng đéo có năng lực mần những dự án như vầy đâu. Nếu cứ mần, sẽ đầu voi đuôi chuột. Nhưng chẳng sao. Tốc độ 300 km rất có thể chỉ là 150 hoặc 120 km, do sợ chạy nhanh tung mẹ tóe hết, hehe. Vưỡn có cái dự án làm thay đủi đất nước này theo nhiều hướng. Thì anh vưỡn ủng hộ.



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-05-25 00:56

Dũng Hói tintin nhở. Nếu chơi dựán, thì một Tổng PMU thuộc Bộ GT được thànhlập. Tổng nầy phải do một Thứtrưởng trựctiếp mần phụtrách, và concái các bạn Bê Xê Tê mần nhânviên.

 

Rùi dưới Tổng, thì có các PMU con. Các tỉnh chỉ được cấp ngânsách còcon cho dững việc còcon thôi.

 

Dững cái cụtỷ thì bàn làm đéo gì cho mệt. 10 năm nữa chưa chắc đã thấy nó rụcrịch lo cái buồi ý.

 




Minh Dũng (9)

caotốc ngốn 2/3 GDP  @TT
Cái này đương định nói thì lão nói mẹ rùi. Địt mẹ bọn chó, phát ngôn bừa bãi không thể chấp nhận được.


Minh Dũng (10)

Đéo gì giờ bọn giàhói yêu Ông Cụ thế chứ. @TT
Yêu lắm? Thế mới nhục. Bi kịch lắm chứ sung sướng gì mà cứ bêu rếu hử?


Minh Dũng (11)

Dũng Hói tintin nhở.@TT
Chém gió mà, biết đéo đâu đấy. Tướng nói mới nhớ ra vụ PMU18, hehe.


otocu (12)

Ôtô chả hiểu mấy vấn đề lớn như HSR, nhưng mặc định cứ TƯ làm đéo gì cũng chửi, không làm cũng chửi, khỏi tính đúng sai. Thế mới sướng. Mà sự thật là bọn chúng quá xứng đáng bị chửi, thế cho nhanh.



Đéo Bựa (13)

Li ở đéo đâu mà đéo biết đường 1 vưỡn đang được caotốchóa từng đoạn từng đoạn? Chắc khoảng 10-14 năm thì xong.
-----------
Đường 1 thì cao tốc hóa làm buồi gì nữa hắn, đéo phải đường mòn ông Cụ sắp chiển sang giai đoạn 2 à ?
Vướn đề tốc tiếc nên dừng ở đây, chi bộ đã đồng thuận, nhất trí với số phiếu cao chót vót dư bầu cử Quốc hội rùi thì bàn làm đéo gì nữa. Dì chiển sang bốt bài ông Cụ đi, nứng quá roài.
Tổ sư bố chi bộ, còm ở đây làm đéo nữa cho Dì biên ông Cụ đi tổ sư bố chi bộ dắm thúi.


otocu (14)

Đi tầu chợ kì quái phết. Trước kia, tuyến HN-LS móc túi, trộm cắp vô kể, còn HN-HP thì lừng danh món đầu gà, bánh chưng đất ở Hải Dương.



Tèo (15)

Tội Bựa nhỉ, đi Hải phòng mà tận sáng hôm sau mới tới. May mắn đấy, tới HP lúc nửa khuya láng cháng bị cướp vồ, hãi. Hỏi thằng Pháp nhợn sâu mầy đéo mần đường 2 chiều như Sô liên. Bọn hắn giả nhời, đéo đủ 25 chuyến trong một ngày đêm, nó đéo mần. Địt mẹ chúng nó, bốc lột tận xương tủy, Lừa đéo có tiền đi xe lửa, trách đéo.


bolaonhamnhi (16)

Tên Tướng làm tớ cũng hoài cổ tí về Tu Tu xình xịch....., địt cụ TT. Hố hố....

Cái cảnh mà Tu tu Xình xịch chạy như rùa bó í có ích lắm đới. Mịa, đéo gì chứ nó chạy nhanh thì làm sao tớ nhảy tàu trốn vé về vơi mama và papa được ? Hồi hổi tiền đéo đâu mà mua vé. Mịa lúc ra cửa ga Hàng Cỏ là cả một nghệ thuật nhớ lại vưỡn rưng rưng khi được đóng vai mấy đứa bé bán nước rong....

Ơ, địt cụ tự nhiên sao tớ lại sến hơn cả con hến thế nhở!

Thôi chiển đề tài ông Cụ tí đi, tớ cũng là già hói yêu Ông Cụ theo đúng mặc định của thế hệ đây. Bi kịch mẹ nó rồi.



Hoàng Việt (17)

 Dư chúng ta đã biết ai là Chủ đầu tư nên bài toán kinh tế dự án ĐSCT VN nhỏ so vứi thế giới (he he he ) rõ quá tới mức không cần đặt bút tính cũng biết là lỗ (chưa tính tới chi phí cơ hội của nguồn vốn)  

- Tra đây thấy có ĐSCT VN trong danh sách Nhật xem xét để cấp ODA

Cứ nhìn đồng Yên nó tằng tằng lên giá trong 20 năm qua thì đủ để suy tương lai cho những thằng thích vay đồng Yên. Đến lúc trả hết vốn thì đồng Yên nó lên gấp  3-4,  vé hiện nay đã hơn 50$ mà TCT đường sắt vẫn kêu lỗ ( chỉ trừ phi CP có trợ giá dư bên Phớp ), chỉ nhẩm ra là đầu tư 56 tỉ vào mà vẫn duy trì vé như cũ thì sướng trong âm hộ ko lối ra. Nâng vé lên 100$  ,thì máy bay nó lấn thị phần đường sắt  còn bé bằng 5%


Đường sắt cao tốc Bắc-Nam, mỗi năm lỗ 1 tỷ đô.

tham khảo thêm :http://www.thesaigontimes.vn/Home/diendan/ykien/23770/



Hoàng Việt (18)

À thêm mắm muối tí cho các bựa chưởi cho nó tanh 

Trong suốt vài chục năm qua chi ngân sách luôn cao hơn thu ngân sách nên nợ công tăng là điều dễ hiểu. Theo Tổng cục Thống kê, thu chi của Nhà nước trong giai đoạn 2000-2007 như sau (không rõ vì sao không thấy tổng thu của năm 2001) (xem bảng).

Nợ công là bao nhiêu?Theo World Factbook của CIA, nợ công của Việt Nam năm 2008 ở mức 38,60% GDP nhưng năm 2009 đã tăng rất nhanh lên mức 52,30% GDP đứng hàng thứ 44/129 quốc gia về nợ nần (mức nợ công thấp nhất 1,1% và mức cao nhất 304,3% GDP, có 44 quốc gia có nợ công trên 50% GDP). Mỹ mang tiếng là nước nợ nhiều nhất nhưng nợ công chỉ chiếm 39,70% GDP (nhưng có báo Việt Nam nói gần 300%!); trong các nước ASEAN chỉ có Phillipines có nợ công cao hơn Việt Nam; Hy Lạp có nguy cơ vỡ nợ có mức nợ công chiếm 108,10

Quản lý nợ côngQuản lý nợ côngBộ Tài chính, nợ công của Việt Nam tính đến hết năm 2009 đã là 44,7% GDP (trong đó nợ Chính phủ bằng 35,4% GDP, nợ được Chính phủ bảo lãnh bằng 7,9% GDP và nợ chính quyền địa phương là 1,4% GDP). Rõ ràng hai con số 41,9% GDP đưa ra vào cuối tuần trước và 35,4% GDP theo báo cáo của Bộ Tài chính đã có sự sai lệch rất lớn.


Adolf Hitler xâydựng hệthống đường Autobahn với tâmhuyết hệthống cơsở hạtầng của mình sẽ tồntại cả nghìnnăm và thựctế hiệnnay hệthống đường của Đức vẫn xếp vào loại tốt TG -niềmtựhào của ngườiĐức. Park Chung Hee cho xâydựng mạng lưới đường caotốc, tạo tiềnđề CN hóa cho NamHàn đặcbiệt là pháttriển ngành côngnghiệp ô tô, cơkhí chếtạo..etc.

chúng ta vẫn còn nhiều thứ để bán.  nhiều thứ để thương lượng mà quyết có ĐSCT  heheheh




Tèo (19)

Việt khắm lo xa thế
Ở xứ Lừa chả có kinh doanh cái chi mà lỗ cả
Từ xăng dầu, địa ốc đến rau cỏ thịt cá xe hơi cái gì cũng đắt hơn thiên hạ, lỗ thấy đéo
Riêng đường cao tốc hiệu quả nó khác xa với đường sắt thường. Một đoàn tàu 6 xe chạy ngày 2 lượt đi - về gấp 4 lần đoàn tàu 48h 1 lượt đi (hoặc về). Thời gian là lợi nhuận.

Thuận tiện và nhanh chóng, quần chúng sẽ chuyển từ xe lửa thường hoặc ô tô sang Cao tốc cho việc đi lại. Khi đó xe lửa dùng để chở hàng, ô tô với tiện nghi đầy đủ thích hợp cho du lịch, cho du khách ngăm cảnh thiên nhiên Lừa.



biadieuco (20)

Địtmẹ thím Tướng mới cả chibộ dắmxịt

Chibộ giàhói vẫn bị trungương dắtmũi như thônglệ. Địtmẹ tầm nầy mà vẫn còn hónghớt caotốc hay thấptốc thì chibộ nên nghỉhiu mẹ. Đéo có chiện tầuhoả caotốc thì trungương sẽ đẻ ra tầungầm thấptốc hay thậmchí là cả ôtônhaico caotốc, mặcđịnh mẹ. Tại sâu xứ lừa chỉ tuyền xônxao về các đềtài được địnhhướng bởi trungương. Địt mẹ tại sâu đéo có ông lừa nầu tựthân nêu lên các vấnđề tỉnhư tỉn  xemáy, khâu mõm các ông lừa khạcnhổ nơi côngcộng  , bẻ tay các bà lừa chuyên xảrác hằng đêm....

Địtmẹ chibộ bầnnông dắmxịt hãmlìn



Gia_lamcam (21)

@Dốt Tướng: cứ xưng Dì rồi Dì yêu lọ, Dì yêu chai ... thì anh ỉa vầu alô hắn một bãi nhá.
Mẹ, vầu quán Bựa, gặp tên pê đê ẻo lả són phân (í nhầm, phấn son), ghê hết cả người!


Gia_lamcam (22)

Quên!
Anh ngồi góc vườn quán Dốt Tướng thấy hoa quả trĩu cành, thích quá, bứt mấy quả để Dốt Tướng dùng cho bổ dương nè.
Thay mặt chủ quán Dốt Tướng, anh có nhời cảm ơn tất cả các lồng chí mấy năm qua vầu quán Dốt Tướng ỉa đái nhiều nên cây trái vườn hắn được bón tốt quá.





otocu (23)

Chi bộ tham khảo tí tẹo về HSR này. Bẩu thằng Gúc dịch cho. Tranh cãi gì thì cũng tìm hiểu ý kiến của thế giới chút. Nhất là lũ Tư Bẩn thối tha.

http://www.google.com.vn/search?hl=vi&q=%22HSR+investment%22&btnG=T%C3%ACm+ki%E1%BA%BFm&aq=f&aqi=&aql=&oq=&gs_rfai=



Đại Nguyên Soái (24)

Hôm nay vầu Cà-Phò thấy cái này: 
 BÁC HỒ VỚI SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG PHỤ NỮ: Các cháu kinh nguyệt có đều không?
Nguồn được cho là lấy từ congannghean.com.vnhttp://congannghean.com.vn/Bac_Ho_voi_su_nghiep_giai_phong_phu_nu-details.aspx
Địt mẹ cái lũ phản động. Bọn nó làm đéo gì mà soi ông Cụ kỹ thế đéo biết nữa. 
TT biên bài vả vầu cái alo của bọn phản động kinh tởm chiên đi nói xấu lãnh tụ đê. Nhân tiện biên bài nói vụ ông Cụ nhập vong lun nhá. Chủ đề hót đới. Yêu Dì TT. (Địt mẹ kiu TT bằng Dì, tự dưng thấy nổi gay ốc. nhẽ hình của TT là đây)


Cocacola (25)

Mấy hôm trước Việt khắm bẩu chung ương có nhời với các báo kín tiếng vụ bất ổn Thái mọi, Lả thắc mắc tại sâu thế, đúng ra phẩy thổi vụ nầy ra để bần nông Lừa yên tâm với chủ trương "đa đảng sẽ loạn" mà.
Giờ hóng hớt mới vỡ lẽ ra phe "áo đỏ Thái" hóa ra là anh em giai cấp vô sản Thái mọi đứng đầu là Bác Thạt, đang diễn tập vụ Tháng Tám 45 của Cụ mình khi xưa các cô các chú ạ!
Cũng may cho bọn Thái là bạn Sịt khác hẳn bạn Kim xứ Lừa thời thởi, có quân đội, có cảnh sát nên bật lại ngay.
Xong chuyện rồi sô hình cho thấy phe "áo đỏ" có hàng nóng của phe ta (AK47) chi bộ ợ. Trong khi hàng nóng chính thống của bạn Sịt là hàng Mẽo (M16 các kiểu).
Chúc cho Thái mọi bọn chú vững bước theo con đường của Bác Thạt nhớ ! Anh yêu các chú ! 


EURO (26)

Địt mẹ tại sâu đéo có ông lừa nầu tựthân nêu lên các vấnđề tỉnhư tỉn  xemáy, khâu mõm các ông lừa khạcnhổ nơi côngcộng  , bẻ tay các bà lừa chuyên xảrác hằng đêm....@
BiadiệuCỏ ơi anh đi đâu bỏ em côicút ở quán Bựa nửa năm nay thế, em nhớ anh bỏ mẹ hịhị thề trên đầu con cá trê có mào đó. Em còn chờ anh để bốt Chút Huế nữa kìa hịhị.
Mà vầu cái đã làm khó chungưong mình là sâu? Thuầnphong mỹtục đã thành máuxương chiềnthống em thách thằng nầu dẹp đựoc đấy? Lạithề trên đầu con cá trê cò mào lầnnữa đứa nầu dẹp đựoc em ăn chay cảđời cữ đonggiai ngaytứckhắc.
@ Cẩm già hói yêu, chó anh 10điểm vụ bốt hình nhế, ngon quá đê.



Minh Dũng (27)

Mấy đồng chí hãm lìn. Thấy các đồng chí cứ nhải đi nhải lại thầng Tướng rắm xưng Dì. Anh ngứa đít anh xịt phát đây. Nó xưng cái đéo gì là quyền của nó. Cứ xưng Dì là đéo có buồi à? Cứ xưng Dì là phải đục vào đít thằng khác à? Thế cứ xưng Bác tức là đéo lấy vợ, là yêu nước thương dân à? Quan tâm làm đéo gì đến các vấn đề hãm lìn đó. Mà nếu có quan tâm thì phải tập trung vào si nghĩ tại sâu Tướng lại xưng Dì. Chứ đéo ai nó xưng Dì lại nhẩy cồ cồ lên như tin tin thất sủng thần tượng thế. Đéo ai lăn giữa đường giẫy đành đạch lên ơ Tướng tao là giai cơ mà, kèn tướng tao to cơ, hơ hơ hơ hơ.


microwavepointtopoint (28)

Nhìn thy quả tàu chạy hơi nước này nhớ hồi 2001 đưa thằng đối tác người Anh xuống cảng Hải Phòng, chú ấy nhìn thấy quả Steam Locomotive cứ mắt tròn mắt dẹt và bảo : Nước tao chế tạo ra cái này đầu tiên trên quả đất mà tao chưa bao giờ được nhìn thấy, sang đây mới được diện kiến. Thằng đối tác năm ấy trên 4 sọi mẹ.

Thế nên, dự án xây dựng đường sắt cao tốc thì anh ủng hộ nhưng khi nào thực hiện và có thực hiện hay không chắc chỉ có TW biết nên đéo quan tâm.



Đại Nguyên Soái (29)

Mấy đồng chí hãm lìn. Thấy các đồng chí cứ nhải đi nhải lại thầng Tướng rắm xưng Dì. @Minh hói.
Bác thần quynh hả. Mần đéo gì mà nhẩy đong đỏng lên dư nước sôi tạt vầu dái thía.TT hắn xưng kiểu gì đó là quyền của hắn, dưng mà, em là người nghe em cũng có quyền có ý kiến chứ. Thà hắn xưng Bác nghe còn đở kinh tởm hơn. Mặc dù theo hắn Bác nghe nhếch nhác. Xưng Dì nghe nó đồng bóng quá đi. Em lải nhải đới, làm đéo gì làm đéo gì em nầu nầu


Cocacola (30)

Xưng "Thằng" lại đéo khác "Ông"Kêu "Dì", xưng "Thím"... tương đồng với "Tao"!"Bác", "Cha" chẳng khác là baoXưng "Em" lại ngỡ gái sao? Lầm rồi!"Xe ôm"! Cũng để gọi thôi"Chung ương"! Đéo khác cái nồi cám heo!


Gia_lamcam (31)

Mấy đồng chí hãm lìn. Thấy các đồng chí cứ nhải đi nhải lại thầng Tướng rắm xưng Dì. Anh ngứa đít anh xịt phát đây. Nó xưng cái đéo gì là quyền của nó.@tên Minh
Thì tên chủ quán có xưng là Cứt hay Lầu Phuồi thì đấy là quyền nó, anh mần điếu gì được nó!?
Có điều, hàng ngày vầu quán nầy ỉa đái, hình ảnh một tên pê đê ỏng ẻo són phân nó cứ ám ảnh anh, làm anh điếu tính toán mần ăn gì được cả.
Từ hôm hắn chiển hệ, mẹ, anh chơi trứng thì trứng đao thảm hại, uýnh phỏm thì anh tuyền phẩy nộp, chơi đề thì đề điếu về, chơi đến quả xiên 4 lận mà cũng điếu về nủi một con!
Mẹ, đen như chị Rậu.
Sư bố Dốt Tướng!


Nothingtolove (32)

Hôm qua em giới thiệu 2 bộ tiểu thuyết kinh điển của tàu khựa để bà TT tìm hiểu thuật cai trị.

Hôm nay giới thiệu tiếp cho bà TT 2 cuốn Thuật giả kim của Soros và Lời thú tội của sát thủ kinh tế để tìm hiểu làm cách nào để đưa 1 quốc gia vào rọ.

Đọc đi rồi thinking, đừng có thấy cái gì cũng nhảy lưng tưng như mấy con lesbian nhá.



doremonmoscow (33)

Dì Bựa, Mợ thấy cậu Dũng với cậu Lả nói đúng đó.


pe^te^211 (34)

Nothingtolove Cách đây 17 phút

Hôm qua em giới thiệu 2 bộ tiểu thuyết kinh điển của tàu khựa để bà TT tìm hiểu thuật cai trị.

Hôm nay giới thiệu tiếp cho bà TT 2 cuốn Thuật giả kim của Soros và Lời thú tội của sát thủ kinh tế để tìm hiểu làm cách nào để đưa 1 quốc gia vào rọ.

Đọc đi rồi thinking, đừng có thấy cái gì cũng nhảy lưng tưng như mấy con lesbian nhá.


Đèo mẹ các tồng chí Bựa, ra mà nhận chỉ thị đọc các đại tác phẩm của cô Vè đi.


Đọc xong nhớ viết báo cáo tiểu luận hoặc đại luận đéo gì cũng được nhé.


Riêng anh dí bòi vầu. Anh giờ chỉ đọc vi en ếc pét với rân chí thôi.



Cocacola (35)

Hôm nay giới thiệu tiếp cho bà TT 2 cuốn Thuật giả kim của Soros và Lời thú tội của sát thủ kinh tế để tìm hiểu làm cách nào để đưa 1 quốc gia vào rọ.

Đọc đi rồi thinking, đừng có thấy cái gì cũng nhảy lưng tưng như mấy con lesbian nhá. @ Cô Vè


Anh đây và cả quốc gia Lừa hiện tại đang nằm chắc chắn trong cái rọ của chung ương rồi thì việc đéo gì anh phẩy sợ, thinking hay tìm hiểu về bất cứ cái rọ nầu của bất cứ thằng đéo nầu nữa hả cô! 



liutiu (36)

Thế điếu nầu lại quay về chủ đề danh xưng nhở?Bác hay Đại tướng quân (Kim), ... cũng là một danhxưng thôi.Hồi bé nghĩ bác là ông nầu hơn papa mộtvài tuổi dưng điếu phải.Xưng "Bác" thì điếu phảnđối, xưng Dì thì lại nhảycỡn là thế điếu nầu?


EURO (37)

Xưng "Thằng" lại đéo khác "Ông"Kêu "Dì", xưng "Thím"... tương đồng với "Tao"!"Bác", "Cha" chẳng khác là baoXưng "Em" lại ngỡ gái sao? Lầm rồi!"Xe ôm"! Cũng để gọi thôi"Chung ương"! Đéo khác cái nồi cám heo!
Cò Lả:
Xưng anh chắc đéo đã anh?
Gọi Ông, kêu Bác... cũng xanh cỏ mà
Mới hay trong cõi ta bà
Danhxưng- tiếng hão có là chi đâu?
Trải qua vài cuộc để râu
Tới ngày bị vặt, cũng đauđớn hàm.




Cocacola (38)

Ôi dào, anh thấy chi bộ cực hãm! Cả bố Cẩm hói thế mà nghe tiếng Dì cũng nhảy tưng tưng là sâu là sâu?
Nghe tiếng Dì, chi bộ liên tưởng ngay đến mụ dì ghẻ à? Chết thật, giáo dục mầm non cứ nhồi hình ảnh dì ghẻ xấu xí ác độc vào đầu trẻ con Lừa thế này gây di hại cho nhiều đời quá!
Mai mốt Lả kể chuyện cho chip nghe, Lả sẽ xây dựng hình ảnh dì ghẻ khác hẳn: lớn hơn chip chừng chục tuổi, trẻ trung, năng động, thơm tho, xinh tươi, vui tính .... Đại khái thế!
Riêng với Lả, tiếng Dì nghe có vẻ gần gũi thân mật "ngọt ngào như vòng tay âu yếm của kẹo Albelibe" ấy là khi xưng hô với mấy cô em họ của gấu ấy: "Anh nói dì nghe này....". Đấy! Change your mind chút thôi là chi bộ thấy khác hẳn!
Vậy chứ các già hói quán bựa nầy gọi đám em vện gấu bằng gì? Cũng bằng em à? Hỏng, hỏng nhá! 


otocu (39)

Uống rượu lâng tâng quá, đã thôi nhưng nghĩ sao lại phải vào Quán chưởi thằng Tướng phát. Giờ yên tâm ngủ rồi.



Bia (40)

Nghe tiếng Dì, chi bộ liên tưởng ngay đến mụ dì ghẻ à?@Cốc
- TT đang làm nhiệm vụ khai sáng ( Dạy dỗ, bảo ban.....). Nên Y xưng Dì là: " Sảy cha còn chú - Sảy vú bú Dì", dưng Y không có vú nên bú ..... đỡ@Lý luận Thiên đàng. Là vậy


Bia (41)

Say mẹ rùi. Chúc mừng sinh nhật Quán muộn nhớ.


Gia_lamcam (42)

Ôi dào, anh thấy chi bộ cực hãm! Cả bố Cẩm hói thế mà nghe tiếng Dì cũng nhảy tưng tưng là sâu là sâu?Nghe tiếng Dì, chi bộ liên tưởng ngay đến mụ dì ghẻ à?@Cò Lả
Đối với anh, đơn giản Dì là một đại từ nhân xưng thuộc giống cái, nghĩa là chỉ đàn bà. Thế thôi.
Tên Dốt Tướng xưa nay vưỡn khoe kèn to vô đối, (anh vưỡn âm thầm GATO với hắn), thế mà đùng cái thành đàn bà!
Thế nên anh có cảm giác ghê ghê, hãm hãm, lo lo, khó tả.
Lo lo vì sao?
Lo vì không chừng lui tới quán này nhiều, bỗng đâu một ngày nầu đó, tự dưng cái ... của anh - niềm tự hào của anh, nó bỗng rụng mẹ thì sâu thì sâu?


EURO (43)

Mai mốt Lả kể chuyện cho chip nghe, Lả sẽ xây dựng hình ảnh dì ghẻ khác hẳn: lớn hơn chip chừng chục tuổi, trẻ trung, năng động, thơm tho, xinh tươi, vui tính .... Đại khái thế!
Cò Lả nói ai thế nhỉ? Nghe cứ quenquen, có ý gì không YM cho em nhế.
@ Bia ơi Bia ơi, đèo mẹ nhớ Bia đéo tả, Khỏekhông khỏe không Bia? Dạo nầy chếtdấp ở đâu mất xác lâu thế hở anh?


philosopher (44)

Nhời Bựa: Địtmẹ cái thằng mặtlồn gì Chủnhiệm UB Luật Quốchội nói đéo gì mà caotốc ngốn 2/3 GDP nghe muốn mửa quá nhở. Địtmẹ nó lấy 50 tỷ (tổng đầutư caotốc trong 30 năm) chia cho 90 tỷ (GDP của năm 2010) phỏng? Địt\./mẹ bọn lỗđít.

 

--> Hố hố hố, vậy là thằng đấy nó dek biết gì về kế toán rồi. Nó dek biết phân bổ chi phí trả trước dài hạn à, mới cả tổng vốn đầu tư sẽ được giải ngân theo tiến độ, chứ có giải ngân 1 cục đéo đâu mà tính như thế. Địt mẹ, Lừa thì cứ giáo dục những cái đéo gì to lớn, còn những thứ sát sườn như tài chính hay dạy trẻ con cách xài tiền thì đéo dạy. Phơ có quyển sách của bọn Sing mọi, dạy về tài chính cho lứa tuổi thiếu niên (14 – 16), hay và dễ hiểu cực



Bia (45)

Đường sắt – Đường Bộ - Đường thuỷ thời Sài Lang

*Đường Sắt:

NĂm 1881 – 1885 còn điịnh làm luôn đến Vĩnh long, Sóc Trăng  và Nam VangNăm 1890 - 1894 đặt từ LẠng sơn tới Phủ Lạng - Thương (0.60m)1898 Hết xiền nên Paul Doumer phải vay Mẫu Quốc 1 tỷ Quan  ( 2 đợt) làm Bắc – Nam thay 0.6m=1m
1905 Tới Vinh1906 Từ Tourane ( Đnẽng) tới Huế - Quảng TrịKhúc Tourane – Nha Trang tới 1936 mới xongVài khúc ngắn như tháp chàm – đà lạt, Phnopenh – monkol boreyTổng cộng 2.908 km, kể cả Vân Nam là 3.372 KmCó 3 loại Tàu: Tàu Vét khách ga nhỏ 20Km/h, Tốc Hành 30-40Km/h, Ôtô Ray? 50Km/hĐường cuả Công ty Vân - Nam thầu là lãi, Đường cuả Nhà nước lỗ hoặc hoà , vì khách nghèo đi vé hạng tư nên giảm giá? Tư bản Sài Lang đéo gì lạ thế?

@ Trích từ nguồn cuả Nguyễn Thiệu LÂu




Hu (46)

Sao tự dưng dưới bài lại thòng thêm quả bẹn dái Tây từ vào ấy nhể, bộ nâng cao tiếng Lóng cho chi bộ sao hả trung tướng ới ời ơi.

Quan điểm của em thì như thế này đó là đéo có quan điểm gì ráo. Nhiều ý kiến trên mạng em cũng có xem qua, cải nhau như chó tranh cức đéo biết đằng nào mà lần.

Chỉ xin quay ngược về quá khứ với quả Dung Quốc ngót 3 tỷ tiền anh Obama mà giờ hoạt động nghe đồn như cức đái.

60 tỷ dự tính cho quả này thì là số tiền không nhỏ. Khi ấy, khi ấy... và khi ấy...


Gia_lamcam (47)

@Rô Xinh Yêu: nầy nầy, anh nói nhỏ em nghe mờ cảnh giác thôi nha. (Đừng nói với tên nầu nha.)
Hình như tên Dốt Tướng chủ quan hắn vừa mắc phẩy cái bệnh dì dì ấy em ợ.
Đùng cái, hắn chiển mẹ thành liền bà!
Còn em?
Cẩn thận nha em yêu. Nhỡ đâu một ngày đẹp giời nầu đó, em lây cái bệnh gì gì ấy của hắn, ở chỗ đấy ...của em bỗng thấy cứ ... mọc ra mọc ra mãi?
Ngày ấy, nhẽ anh buồn lắm lắm...
Bảo trọng nha em yêu.
Là anh cứ dặn phòng xa thế thôi.


bolaonhamnhi (48)

Chi bộ hãm đéo tả. Tự nhiên đương vụ DSCT bây giờ bu qua luận về danh xưng của tên Tướng thối. Kệ mịa hắn muốn xưng gì thì xưng. Lại còn chết vãi linh hồn với Gìa lẩm cẩm ngồi lo kèn rụng. Đéo mẹ, già hói rồi ko rụng mẹ đi lủng lẳng kinh đéo chịu được. Còn cái vụ xưng Dì của tên Tướng nhẽ hăn xưng cho ngang tầm với Ông Cụ (Bác - anh của bố -MB ; Dì - chị của mẹ - MN) nhể. Mà kệ sư bố nhà hắn muốn xưng chó gì thì xưng , định hướng chi bộ dừng tất cả những linh tinh lại cho tên Tướng chuyển đề tài Ông Cụ. Nứng wá rồi !



minhhuong (49)

Phơ có quyển sách của bọn Sing mọi, dạy về tài chính cho lứa tuổi thiếu niên (14 – 16), hay và dễ hiểu cực@ Phơ

-------------

Quyển cho bọn 14, 16 tuổi đấy là quyển gì thế Phơ ? phổ biến kiến thức phổ thông đi Phơ, chi bộ rất cần sự đóng góp của đồng chí về dững mặt mà chi bộ chả biết mẹ gì, hì hì hì



bolaonhamnhi (50)

@Phơ có quyển sách của bọn Sing mọi, dạy về tài chính cho lứa tuổi thiếu niên (14 – 16), hay và dễ hiểu cực

Đâu Phơ? Cho cái link coi để tintin nhà tớ tham khảo. Củm ơn phát!



minhhuong (51)

Sao tự dưng dưới bài lại thòng thêm quả bẹn dái Tây từ vào ấy nhể, bộ nâng cao tiếng Lóng cho chi bộ sao hả trung tướng ới ời ơi. @ Hự

--------------------

Nhiều người mới vào không biết nên thắc mắc liên tục về việc vì sao có danh sách từ dính ở cuối mỗi bài.

TT mỗi khi biên danh sách ấy thì ngay phía bắt đầu danh sách cho thêm cái link về loạt bài từ dính đi để bớt thắc mắc.



kochumbenim09 (52)

quả tua from hànội to phòng của tên bựa kể hài nhể..dưng mờ hắn cóbiết ai mần tuyến đấy không..anh thì anh đéo thẹo dưng mà để anh ném đá nhế..nghe hồi hổi có tư bẩn nội địa gom tiền mần đới..đếu biết rõ ràng tên và địa chỉ..để về chín cồng phơm lại cụ già tư bẩn người quảng ninh phát..nhà bả gom tiền cho bọn pháp thối mần..dưng sao nó đếu mần về quãng quảngninh quê cụ mà chỉ tới phòng..cái nầy lại phải nhờ hương điêu gúc hộ rùi .....

mà nghe chiện 50 ty tơn mần xelửa caotốc thì có đếu gì nhở..tiền chong nhưndưn dấtnhiều chứ còn đâu..dcm cứ bẩu nhànước mần xehỏa câutốc ddcm mầy có bỏ xiền ra mần cùng không???....ddcm nghe đến đấy chẳng thích bỏ cha ra..dút hết tiền cất nhàbăng kể cả trong lỗđít mà góp chứ để tưbẩn nómầnnóthuthuế thì ddcm vẫn phải cònglưngtrả nợ ....

dcm anh biêncồng lại cấm thằngbựa yêu anh..nói thế cho nhanh..không vàngxon nó chả vả vỡmõm khi đong nó...anh chảdại

 



philosopher (53)

To Hương Điêu + Nhâm Nhi: Quyển ấy Phơ đéo có link. Phơ mua ở hiệu sách cũ. Để Phơ về xem lại tên tác giả và nhà xuất bản rồi báo cho chi bộ. Quyển này cực hay, Phơ mua với giá 20K Cụ. Hố hố hố, đúng là Lừa đéo biết đọc sách. Ngay cả bọn Sinh viên Đại học Kinh tế Saigon vầu đấy cũng đéo bâu giờ mua sách ngoại nhập, chúng nó toàn mua sách cũ của Lừa vì giá rẻ thôi chứ chả vì học thuật mẹ gì cả; chưa kể bọn con gái vầu đấy thì chủ yếu mua sách tử vi, bói toán



philosopher (54)

Phơ mua sách ở phố Trần Nhân Tôn (bên hông nhà máy thuốc lá Vinataba), Đệ Ngũ Quận, Sài Thành. Sách hay, giá rẻ. Chi bộ có tin là có những quyển sách giá gốc từ vài trăm nghìn đến cả triệu Cụ, Phơ chỉ mua với giá từ 50K – 80K Cụ không?



philosopher (55)

Chi bộ chó, có tên nầu chỉ Phơ cách ấplốt file lên blog mới. Để Phơ lốt tài liệu cho chi bộ tham khảo



Chủtịchphường (56)

Địt mẹ bạn Trung con thằng Tướng viết như con Puồi, chữ nghĩa ký tự nhìn như bọn Tin Tỉn đọc hoa mẹ mắt điếu ra làm sâu.

Lốc liếc đông đủ có khẹc gì mà tự hầu, quần chúng đám đông thường muốn xem quạ trắng, quạ đen xem làm Puồi gi?

Chủ tịch chửi dit pà bạn Trung con thằng Tướng. Có phải cứ nhuộm phẩm mầu thì thành quạ trắng điếu đâu.

Từ dày nếu chủ tịch còn hạ cố vào cồng măng, chủ tịch sẽ gọi bạn Trung con thằng Tướng là quạ trắng. Khâm thử!


audi_6789 (57)

Anh Phơ

Sách gì mà úp mở thía. Bật mí cho chi bộ biết đi.

A đang quan tâm cao độ đấy.



EURO (58)

@ Cẩm già hói yêu, anh đúng mắc bịnh lo xa thật rùi, viểnvông quá đi. Anh thấy tên Phẹt còn cho em mọc 1 cái gấp 4 lần của hắn mà giai vưỡn tới dập đầu xin chết ầmầm không? Ai mà thèm tin hắn dìm vớvỉn chứ?
Yêntâm nhớn đê anh, lúcnầu Rôxinh cũng sweet girl, nhất là với riêng anh, được chưa?
Tướng Bựa đi đâu về bốt Ông Cụ kìa, để chibộ hóng tộilỗi quá. À nhắc Dì quả Bạnlùn mũcối nữa đó nha.
@ Phơ, vầu buông thính một miếng mà chibộ đớp liachia kìa. Nói rõ cái tiêuđề cho mọi ngừoi tìm đê, đâu phẩy ai cũng ở SG mà tới Lê Thánh Tôn kiếm được.



kochumbenim09 (59)

Phơ mua sách ở phố Trần Nhân Tôn (bên hông nhà máy thuốc lá Vinataba), Đệ Ngũ Quận, Sài Thành@phờ dái.

ddcm cái nhà ở phố Trần Nhân Tôn (bên hông nhà máy thuốc lá Vinataba), Đệ Ngũ Quận, Sài ghềnh..nhế,...tổ xư mầy mờ đếu có cuốn thứ hai bán cho thằng Phơ thì túi nay nhà mầy mất con mẹ nó điện nhớ...dcm đếu chửi thằng bựa được anh chửi cấy thằng bán sách cho thằng phơ lỏng dái..

Phơ ...phơ ....cấy chiện cho bỏn 15-16..tin tin ý ..kiểu dư là..mần cái gì mà thật rẻ rùi bán thật cho nhiều người..bán cho triệu tên ..bán cho hai triệu tên rùi bán cho ba triệu tên tàm tạm thế đã..lãi mỗi cấy 1 tơn..thành ra mềnh có nhiều triệu tơn đúng không..kiểu dư là..bàn chà dăng..dao cạo dâu..băng vệ sinh đúng không...đúng không...hấp diêm quá đê..quên conmẹ quả tầu lửa cao tốc đê



X-men (60)

Gia_lamcam
10:24 25-05-2010
@Dốt Tướng: cứ xưng Dì rồi Dì yêu lọ, Dì yêu chai ... thì anh ỉa vầu alô hắn một bãi nhá.

Mẹ, vầu quán Bựa, gặp tên pê đê ẻo lả són phân (í nhầm, phấn son), ghê hết cả người!

......

Thưangài Cẩmgià , ngài là người nhớntuổi , đã làmmẹ làmbà ngài nghĩ sao khi nhận đc láthư này từ ngcon ngcháu củangài ( 5% dân số là ng đồng tính ?)

Mẹ ơi, con rẽ trái mẹ nhé! Mẹ à, ai sinh ra cũng mong muốn một cuộc sống tốt đẹp nhưng cuộc sống vốn dĩ không như điều ta mong đợi. Thuở nhỏ, mẹ tập con viết tay phải, đã bao lần mẹ đánh khẽ tay con vì con cứ lén cầm bút tay trái. Vì sợ mẹ la, con đã ngoan ngoãn nắn nót từng nét chữ bằng tay phải nhưng khi lớn lên, con lại muốn viết tay trái để giữ lại một chút gì đó trong con, và con đã tập viết tay trái.
Nhưng có lẽ sự thật thì khó mà chấp nhận. Đồng tính thì có gì là sai... con có muốn thế đâu. Người ta thích rẽ phải, còn con thích rẽ trái, chẳng phải vì con ương ngạnh... nhưng vì con là thế. Mà mẹ ơi, con không lạc loài khi rẽ trái đâu, vì con biết cũng nhiều người rẽ trái như con... con không một mình...” - Trích “Con rẽ trái mẹ nhé”

Trong xãhội hiệnđại rất nhiều ng đồngtính đã cốnghiến tàinăng , sảnphẩm trítuệ , côngsức dư : Ngoạitrưởng Đức , Sir Jon , vua nhạc Pop Jacson , ricky Mactin ..etc
Trở lại về Việtnam dững ng đồng tính như nhàthơ XuânDiệu yêu nhà vănTôHoài , casĩ Đàm . cs QuangDũng . siêu mẫu Bình Minh , kể ra thì vô khối trong giới văn nghệ sĩ , người mẫu ( ngài tự sớt nhế )

Tương lai cộng đồng đồng tính


Và mộtngày tươnglai kô xa Quố Hội VN mang vấnđề ng đồngtính dc nhận connuôi và đc kếthôn vớinhau ra bànthảo thì ngài nghĩ gì ?
Mong ngài đừng cổ lỗ , bảo thủ và kỳthị giới đồngtính dư bầnnông lỗđít mà hãy đồngcảm yêuthương dư concháu củangài . Chúc ngài minhmẫn& sứckhoẻ !





An Hoàng Thiếu Tướng (61)

Thím ghé nhà cô Bách Vàng Son thấy quả video hay quá, bốt cho chibộ coi:








An Hoàng Thiếu Tướng (62)

"Tên tao là Ben

Quê tao Anh Mọi

Nơi tao sống

Ông Người điđứng đànghoàng

Dừng khi đèn đỏ.

Đi khi đèn xanh

Ở đây tao thấy khác

Lúc nầu cũng nguycơ

Bị Ông Lừa Tụi Mầy húc tóe dắm."

Hehehehe

Nếu người điềukhiển giaothông không phải Ông Ben, mà là Another Ordinary Ông Lừa, thì sâu thì sâu thì sâu ta???



An Hoàng Thiếu Tướng (63)

Thím bốt hai quả clip mà sâu chỉ thấy có một quả ta?

Bốt lại nè, Thím yêu Da-hu Lừa lắmlắm:






philosopher (64)

Chim Chúm Chím nhẽ ở Thổ quá lâu quên mẹ tiếng Lừa hay do tiếng Lừa của Phơ quá dốt mà Phơ chả hiểu ý Chím mẹ gì cả?

Quyển sách mà Phơ muốn giới thiệu đến chi bộ chó là quyển "Economics for GCSE" của tác giả Alain Anderton, published by Collins Education (GSCE thấy bọn Anh Cát Lợi biên là General Certificate of Secondary Education, nó là gì thì Phơ biết đéo đâu, tên nầu ở Anh Mẽo Úc Tân Tây Lan dịch hộ phát). Quyển sách này dành cho lứa tuổi 14 - 16, dạy cho bọn nhỏ biết dững khái niệm kinh tế học cơ bản, tỉ như cung cầu là đéo? Chi phí cơ hội là đéo? Các loại hình doanh nghiệp? Cạnh tranh và độc quyền? Vưn vưn và vưn vưn. Các khái niệm và ví dụ trong sách rất dễ hiểu, thực tế.

Ngoài ra, Phơ còn có các tài liệu dạy bọn nhỏ cách lập kế hoạch chi tiêu như thế nầu? Ghi sổ sách kế toán như thế nầu? Phơ xin phép mượn nhà Bựa để giới thiệu sách đến chi bộ


philosopher (65)

@ Phơ, vầu buông thính một miếng mà chibộ đớp liachia kìa. Nói rõ cái tiêuđề cho mọi ngừoi tìm đê, đâu phẩy ai cũng ở SG mà tới Lê Thánh Tôn kiếm được.

 

Trần Nhân Tôn Rô ơi, chứ phố Lê Thánh Tôn là phố Nhựt, chỉ có Shushi mới cả Shashimi mới cả Sake thôi



gialang (66)

hé hé hé, 2 thằng k' tướng vơi k' thiếu  sao bữa nay tụi mầy thành đàn bà hết rồi ha.Mới đi Thái Lan cải giống hà, Già làng tao chúc mưng 2 con H' Tướng với H' thiếu he. Nhớ cua trai cho tân tình he.


kochumbenim09 (67)

Ngoài ra, Phơ còn có các tài liệu dạy bọn nhỏ cách lập kế hoạch chi tiêu như thế nầu? Ghi sổ sách kế toán như thế nầu? Phơ xin phép mượn nhà Bựa để giới thiệu sách đến chi bộ@ phơ lỏng dái

bốt luôn..dcm không cần thưa thốt đếu ai kể cả thằng bựa( à quên bi giừ nó là thằng "dì" chút thì quên mất)..cứ bốt ngay đây ỉa ngay đây ..nóng hui hủi thế mờ bẩu cũ với nát ..



Cu To Như Phích (68)

Địt mẹ pót nhầm cồng trong nick của thằng đéo nầu ý, thằng Tướng xóa hộ cái cồng của "Ba cu Gấu" ở dưới cái. Xin lỗi thằng thẳng.
Quả tầu cao tốc thực sự thì anh đéo biết gì để đưa ra quan điểm có nên mần hay không, vì đéo có dữ liệu gì, thằng Gúc cũng huyên thuyên nhiều loạn hết cả. Nhưng rọt gan anh vẫn thích có TGV, theo kiểu con nhà lính tính nhà quan cũng được, bần nông mà. Mà anh thấy cả chi bộ khắm khú nầy cũng đéo biết gì nốt, toàn chạy lòng vòng quanh vấn đề, chẳng thấy rõ ràng phản đối hay a dua gì  . Chưa thấy thằng cặc nầu chỉ trúng chỉ đúng vấn đề cả. Phải chăng cả xứ Lừa nầy đang trong tình trạng của chi bộ ta?
Theo anh Trung Tướng mầy chuyển sang vấn đề khác.
Việc thằng Tướng nó xưng gì kệ mệ nó, nhưng anh vẫn thích chưởi vào mặt thằng đực rựa hơn là con đàn bà dù chỉ là trong danh xưng.


Gia_lamcam (69)

Thưangài Cẩmgià , ngài là người nhớntuổi , đã làmmẹ làmbà ngài nghĩ sao khi nhận đc láthư này từ ngcon ngcháu củangài ( 5% dân số là ng đồng tính ?)@ Dế mèn
Anh hoàn toàn không có ý kỳ thị số nửa nọ nửa kia. Anh quý trọng tất cả những NGƯỜI do Thượng đế sinh ra.
Ở quán bựa này, anh chỉ muốn ỉa vầu alô tên chủ quán. Khi không hắn chiển mẹ thành liền bà (dù chỉ là trong danh xưng).
Cái danh Dì hắn xưng làm giảm mất mấy chục pờ xen cái phần nam tính của hắn.
Anh tiếc cho hắn.


Dynamo Kiev (70)

Việc Trung Tướng chuyễn sang " Dì " sẽ làm mất một lượng fan teen teen đáng kể. Mà bọn tiểu tử teen teen này là đối tượng cần khai sáng.

Trung Tướng xem lại đi, Nga ngố chưa có đường tàu điện đệm từ nào như Nhật hay Pháp.



Trung Úy (71)

Địt cụ Chi bộ bựa hãm lìn điếu chịu. Sinh hoạt tình dục ở hốc bựa đã lâu mà có cái chiện "Dì" không mà cũng tốn mẹ mớ giấy của quán. Các Bựa viên đã vô tình trứng minh chiện tên Tướng xưng "Dì" là trính xác.  Dì là cái gì mà cái đéo gì gọi là Dì mà Dì Tướng tự xưng là Dì hử Chi bộ? Rõ ràng hắn đang chửi Chi bộ đấy chứ đéo đâu xa. Cụ tỉ là như thế này nè Chi bộ, địt cụ chi bộ.

Chắc các Bựa viên đều bít câu "xảy Mẹ bú Dì" rùi hử? Nếu bít rùi thì tự si nghĩ lý do tại sâu tên Bựa lại xưng Dì đi. Sau khi quán triệt rùi thì chuẩn bị thật nhiều cứt để mà tọng vầu a lô của hắn hố hố. Địt cụ tên Bựa chơi đểu Chi bộ nhá.


cuchuoiSG (72)

Địt con mẹ chi bộ thối rắm, khắm chim!

Mịa bà Trung Tiện xưng là Dì thì đíu nhứt thiết phải là pê-đê hay là gái, xưng là Trẫm thì đíu nhứt thiết phải là Vua, xưng Bá cũng đíu nhứt thiết phải là Cường hào, Phú hộ, xưng Dắm cũng đíu nhứt thiết phải thối. Nói túm lại ở chi bộ Lừa, xưng cái lồn gì thì đíu nhứt thiết phải là đúng cái đấy.
Địt con mịa chi bộ, vào họp bàn thì đíu đi vào chủ đề chính hay các vứn đề lin quơn mà toàn nhằm nhằm soi lông đít Trung Tiện xem có dấu ollo của thèng nầu cắm ở đấy không, đúng là bọn nhà Lừa, chiên môn nhắm vầu cấy tiểu tiết mà đíu lo đại cục. Từ nay về sau, thèng nầu con nầu còn ý kiến í cò Trung Tiện xưng Dì xưng Dắm nữa thì vả vỡ mồm và đuổi thẻng cổ khỏi chi bộ.

Vài nhời phát bỉu cùng chi bộ!
Địt con mịa cả lò, cả ổ nhà chi bộ!



cuchuoiSG (73)

 Địt cái lồn mịa da hu, tâu bốt có mỗi bời mà mầy chạy đíu giầy ra 3 cấy. Địt con mịa thèng nầu xóa giùm bớt 2 cấy và luôn cả bài lầy nuôn nhế, cớm ơn nhìu. Nâu nâu nịch sự tí nhẩy!


Trung Úy (74)

Thằng Thiếu viết còm tốn nhiều giấy của quán quá. Mầy cũng dạng cây cao bóng cả mà cứ viết thế mấy tin tin nó vầu nó bắt chước làm theo kiểu hình thức thì hỏng mẹ nội dung của quán.  Cứ bắt chước Trung Úy nè, bữa nầu nứng thì cỡ phông chữ này "Cứt", bữa nào xìu thì phông chữ này "Giắm". Thế là cả quán đều vui mà nội dung lại đéo bị lấn át bởi hình thức.

À quên, bi giờ đéo phải bốt xong mới chửi thằng Già-Hú 360 Lút mà phải chửi trước cho chắn ăn. Địt cụ thằng Già-Hú hãm lìn.


Bần Nông Tinh Hoa (75)

8=====> (;) chi bộ.

Chi bộ bình lựng như bòi.
Thằng Tướng Bựa đá xoáy Ông Cụ đới. Ngày xưa Ông Cụ mới trên 50 đã xưng Bác với cả nước, từ già hói tới tin tin.
ĐM ngày xưa vua chúa cũng chỉ dám xưng Quả nhân, xưng Cô thôi.



hùng hục (76)

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/av/2010/05/100525_northkorean_art.shtml
Chi bộ coi triển lãm này!


http://thuoctinhyeu.vn (77)

Mu Let bua ban nong lo~ di't Hoang Pho xung di la dung me, Les gia hoi cha xung di` chu' xung em a`.


pe^te^211 (78)

Chi bộ đểu yêu quý,

Tên Thiếu gay và pêđê,

Anh ủng hộ tên Thiếu với quan điểm hãy nuôi dưỡng và bộc lộ tình yêu của mình, hãy thể hiện rằng ta yêu những con Lừa lỗ đít, những ông Lợn tinh hoa, và đặc biệt là những bà Lừa vàng son.

Anh bùi ngùi nhớ lại em Hê, lúc em kêu gào tình yêu khản cổ mà chẳng tên Bựa nào đáp lại. Em ơi em đâu rồi.


zanitexpector8 (79)

Địt mẹ đề nghị chi bộ dí cặc vào cồng nữa chó dì phọt ông cụ ra nào
DSCT bàn làm lầu buồi gì nữa. Mặc định là mấy ẻm đéo bao giờ mần.
Đẻ ông cụ nhanh lên dì. hoang mang + vật vã rồi



Hoàng Việt (80)


Bức họa khác thường này do một số họa sỹ không tên tuổi lắm người Đài Loan là Dai Dudu, Li Tiezi và Zhang An cùng 1 số nhân vật khác tạo nên. Nó đã trở thành tác phẩm thu hút nhất trên Internet gần đây với sự khắc họa 103 khuôn mặt lừng danh. Được hoàn thành vào năm 2006, nó được đặt tên là "Discussing The Divine Comedy With Dante"

Đầy đủ các vị: Các- mác, Lê- nin, Mao Trạch Đông nhưng lại thiếu Ông Cụ. có Na- pô- lê ông, Bin- la- đen nhưng lại không có võ Nguyên Giáp. Tiên sư cái bọn họa sỹ người TungCủa: Hỗn láo và xấc xược nhể ! 

Bonus:đoémẹ các tồngchí dư trẻranh cảlũ , thừa biết tính Dỉ Dì rùi mờ cứ chọc vầu háng Dì ( gạ gẫm về ông Cụ làm đoé giề , Dì hết mịa vốn gòi ), mừ trình các vị chưa thấm vầu đâu đâu nhế ! ( nếu TT Coming out thì em vẫn coi TT dư ngày xưa ấy hé hé hé )



audi_6789 (81)

Anh Pete

TT và chi bộ không ai dám nói yêu Audi đâu. Cứ gái mà có chồng mà lại còn mấy lửa rùi là giai đi qua đều rón rén hết. Hic hic...




An Hoang Trung Tuong said to audi_6789 2010-05-26 18:21

Thương quá cơ yêu quá cơ.




philosopher (82)

Mà cái vụ nhập vong cụ ấy, Phơ thấy nó mờ ấm thế đéo nầu ấy? Nếu Cụ nhập, sâu Cụ không về Ba Đình, về quê Cụ, về Pắc Bó, hay về bến Đầu Rồng. Cụ lưu lạc ở Hà Tĩnh làm đéo cho khổ thân?




An Hoang Trung Tuong said to philosopher 2010-05-26 18:22

Đèomẹ thế thì còn đéo gì là nhậpvong. Nhập dễ thế thì nhập mẹ vầu Bê Xê Tầu ý.




audi_6789 (83)

Anh Phơ ơi.

Anh mua được sách giá hời rùi. Sáng nay A có rảo qua mấy tiệm sách cũ gần công viên bạn 8 Đuốc sống mà chưa kiếm được. Anh coi giá sách nguyên bản nè:

http://www.amazon.co.uk/Economics-GCSE-Alain-Anderton/dp/0003274292



pe^te^211 (84)

@Em Đì,

Em nói rằng em "có chồng mà lại còn mấy lửa rùi" làm anh nhớ ngay đến tên Sinh trong chiện Nhục Bồ Đoàn. Tên nầy rạch trym ghép giái chó vầu để dương cụ to ra, gần bằng của thằng Thiếu quán nầy. Tiêu chuẩn của tển lúc í là phải tìm đàn bà (đương nhiên phải tuyệt sắc) có chồng, đã đẻ càng tốt để phù hợp với kích cỡ, để giao hòa kích thích, vưn vưn.

Nói thế để em yên tâm rằng kiểu gì cũng có người phù hợp.

Anh thì không bằng thằng Sinh, thằng Thiếu, dưng mờ yêu em chẳng kể kích cỡ luôn, anh thề.

@Chú Phì Lủ
Cụ lưu lạc ở Hà Tĩnh làm đéo cho khổ thân?

Đèo mẹ Cụ nhập vong quá khổ vì biết đéo thân vong chỗ nào. Thế tên tướng Bựa mới giật mình. Nhẽ hắn cũng nhập vong một phần đới. Chiện nầy nếu hắn kể rõ tí nữa dạng như ngoài máy chủ đổ, lạnh gáy etc hắn còn nghe thấy gì nữa không thì anh chắc chăm chăm luôn.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2010-05-26 18:28

Gái càng nhiều lửa càng nồng

Giai càng nổ mạnh càng không ra gì




EURO (85)

Chibộ ai rành về vũkhí đạndược mời qua nhà em Rô họp với tên Phập nha, hắn đang bốt mấy còm về vũkhí ngon lắm nhưng em Rô hơi ngu về vứonđề nầy nên hóng là chính, ai có kiếnthức cơbản sang tranhluận bổxung giùm em, cám ơn nhiềunhiều.
@ Chị A, tên Phơ mới tintin 9x, đừng gọi hắn là anh mà tổnthọ hắn. Chị cứ tự tin đê, bỏn yêu thì cứ để bỏn yêu chứ chống cự làm giề, cấynày chị phẩy học Rô xinh hehe.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-05-26 18:27

Gô Xinh súngống gấu nhở.




audi_6789 (86)

@ Rô xinh yêu.

Chị bị lộ hàng rùi. Dại nhờ hi hi... Không bít  còn đong giai được nữa không?

@ Anh Pete, anh yên tâm đi. Anh không phải cấy ghép gì đâu, 2 lửa nhưng còn nguyên (natural lun- không mông má gì cả), đảm bảo mặn mòi hơn hồi con gái . Mấy em giai tin tin đừng théc méc tại sâu nha, có vợ khắc bít.

 




An Hoang Trung Tuong said to audi_6789 2010-05-26 18:26

Ngay hômnay không có vài chục Tinh Hoa xấnxổ vầu đong cô thì Trung Tướng không phải là người. Dưng cô cẩnthận, bỏn đaphần chỉ nổ chứ mầnăn chánphèo.




philosopher (87)

To Au Đì: Đì ghé công viên bạn Tám Đuốc hả? Cơ quan Phơ cũng gần công viên bạn 8 đấy. Muốn tìm được sách hay thì chịu khó ra các hiệu sách cũ, Phơ đã chẳng từng nói có những quyển sách ngoại nhập giá cả triệu bạc, mà Phơ mua với giá chỉ có 50K – 80K Cụ thôi sao? Đối với các đầu sách kinh tế ngoại nhập, Phơ thấy có nguồn cung cấp sách hay và rất dồi dào là từ thư viện các trường đại học tuồn ra.

Sách hay thì chỉ có thể gặp, không thể cầu, nếu Đì mê quyển sách đó quá thì Phơ có thể photo cho Đì

 

À, như đã nói, cơ quan Phơ gần chỗ bạn 8. Nếu có thể thì Đì cứ phone cho Phơ theo số 0909.810.635 nhé.



audi_6789 (88)

Thanks Phơ nhìu nhìu

Sẽ phone cho Phơ nếu không tìm đc sách.

À mà Phơ có zợ con chưa sao quan tâm tới sách GD chíp thía?

Have a nice day.

 




An Hoang Trung Tuong said to audi_6789 2010-05-26 18:24

Tên Phơ chính tển là chíp mà cô Đì.




philosopher (89)

Trung tướng, khai sáng cho Phơ mới chi bộ phát về vụ nhập vong đi. Phơ chưa gặp ma bao giờ nên cũng chẳng tin lắm


Phang_Phập (90)

Chắc chấn dằng ĐSCT ở Lừa là sẽ có vầu năm 203x,  vì theo Phập hay để ý thì càng phản đối tợn thì càng làm, chi bộ tự    lấy thí dụ là thấy, Bờ cờ tờ đã quyết mạ dồi, đã ăn hết thịt gà ngon dồi còn mấy miếng xương thì vứt vầu để cho mấy con chóa ló cắn xe cho thêm phần xôm tụ, bên phản đối: tỷ như bạn đéo gì phản đối dự án nầy như Bá Chần Đình bạn thân Trung tớng, hay bạn A Nguyễn Quang cũng oang oang về nợ công cái cụ kặc, đã mặc định Lừa thì đéo bâu h bạn ý biết được thực tế nợ công của Lừa là bâu nhiêu mờ cứ phát bẩu huyên thuyên, nợ công công nghe ngứa đít, địt mẹ bạn pát nữa, còn phái ủng hộ thì như bạn Ninh Võ Văn - Chưởng môn phái Tài chén, hay bạn Dũng Nghĩa Hồ - Chưởng môn phái Giao Phối ( à quên Dao Thông)...Còn nhiều bạn Phập mỗ thời trí tuệ đi vắng nên quên mẹ, nhiều lắm, nhiều lắm, chi bộ tự tìm hiểu.
Kết luận: bất luận thế nầu thì Lừa vưỡn triển khai ĐSCT đéo thể dừng được, địt mẹ lúc làm xong già hói mẹ, đi tè ướt mẹ gót chưn thì  mất mẹ đi sự thú vị, gái ở Đồ Sơn, Sầm Sơn, Cửa Lò, Đè Nẽng,...chỉ để ngắm và ngồi  viết sử về chiện ngày xưa.
Ngày xưa như sắt như đồng
Như đinh đóng cột như rồng phun mưa
Ngày nay như cải muối dưa
Mười thang Minh Mạng vẫn chưa ngẩng đầu.
PREVIOUS POST