Re: GMT+8 (#1) :P1



Re: GMT+8 (#1)

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2010-05-13 15:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Trung Tướng thấy mộtsố Bựa Viên tưduy kinhtế khoahọc còn rất bầnnông cặcdái, như bọn cô Hoa cô Vè vươnvươn, nên đành bớt thìgian chơi phò, tung biênkhảo nầy, đặng địnhhướng tưtưởng chibộ tiếpsau bài Chém Gió bấthủ GMT+8.

Để hiểu tạisâu Trung Tướng cổvõ Lừa xài giờ GMT+8 thayvì GMT+7 hiệntại, tứclà Lừa cần vặn đồnghồ nhanh thêm 1 giờ cho bằng Mã, Sinh, Hongkong.., phải truyxét vài sựkiện lịchsử liêncan.

(1) Trăm Năm Giờ Lừa

Như Trung Tướng hướngdẫn, Lừa xài giờ GMT+7 là chínhxác về địalý vậtlý pháplý. Dưng:

Đúng 0h ngày 1 tháng Juillet năm Mil Neuf Cent Six 1906, chínhquyền Đôngdương Thựcdân quyđịnh tuyền Cõi, gồm cả Whole Lừa đươngnhiên, xài một giờgiấc chung, theođó 6h57'14''AM Đôngdương sẽ tươngứng 0h00 Paris. Trước Juillet 1906, đồnghồ Lừa muốn chỉnh sâu tùy thích.

Đúng 0h ngày 1 tháng Mai năm Onze 1911, chiểu Côngước Quốctế Múigiờ vửa thamgia, chínhquyền Đôngdương Thựcdân quyđịnh tuyền Cõi, gồm cả Whole Lừa đươngnhiên, nằm múigiờ 7, tức xài giờ GMT+7.

32 niên sau, đúng 23h ngày 31 tháng Décembre năm Quarante Deux 1942, nhậnra bếtắc của GMT+7, Thựcdân quyđịnh Đôngdương chiển qua múigiờ 8. Lừa ta, hehe, vặn mẹ đồnghồ nhanh thêm 1 giờ như Trung Tướng chỉđạo, thành 0h ngày 1 tháng Janvier 1943. Ông Lừa Bà Lừa bắtđầu xài giờ GMT+8.

Hai niên sau nữa, đúng 23h ngày 14 tháng Mars năm Quarante Cinq 1945, cướp xong Đôngdương từ Pháp Thựcdân, Nhật Quânphiệt quyđịnh Đôngdương chạy giờ Tokyo, tức GMT+9. Hehehe quá khắm, Lừa lại vặn đồnghồ nhanh thêm 1 giờ, thành 0h ngày 15 tháng Mars 1945.

Nửa niên sau nữa, trungtuần tháng Septembre năm Quarante Cinq 1945, đéo rõ ngày nầu, cướp xong Xứ từ Phongkiến Quânphiệt Thựcdân, Ông Cụ quyđịnh Lừa xài giờ GMT+7, chối tiệt disản phong-quân-thực các nhẽ.

Ngày 1 tháng Avril năm Quarante Sept 1947, đuổi xong Ông Cụ cút vầu chiếnkhu, Thựcdân táichiếm Đôngdương, quyđịnh tuyền Cõi táisửdụng GMT+8.

Dưng Ông Cụ vưỡn xài GMT+7. Chiếnkhu ngán đéo Thựcdân?

Sau Geneva, Lừa tuyền Xứ, cả Nam cả Bắc, lầnlượt xài giờ GMT+7 theo Ông Cụ.

Rùi đúng 23h ngày 31 tháng 12 năm 1959, bạn Diệm quyđịnh Nam Lừa xài giờ GMT+8, như Trung Tướng chỉđạo hehe thế mới ngoan.

Tuy xài giờ GMT+7 đã hơn hai chục niên, ngày 31 tháng 12 năm 1967, Ông Cụ vưỡn hănghái táituyênbố, Xứ Lừa nằm múigiờ 7, tức xài giờ GMT+7. Phun dắm vầu gió hehe hoắng nhở.

Dưng bọn Ngụy Nam Lừa đéo nghe Ông Cụ. Bỏn vưỡn xài GMT+8.

Một tháng sau, bạn Ba Duẩn, sếp Ông Cụ, đốc lính tỉn Ngụy giữa Giaothừa Mậu Thân.

Đấy là lúc GMT+8 bọn Ngụy cứu bỏn.

Vì xài GMT+8, Âmlịch Ngụy chênh Âmlịch Mình GMT+7 mẹ một ngày (*). Giaothừa Mình trúng đêm Hăm Chín Tết Ngụy.

Các lãnhtụ nằmvùng Trung Lừa xuất quân nhằm Giaothừa GMT+7 do ảnhhưởng Bắc Kỳ.

Các lãnhtụ nằmvùng Nam Lừa xuất quân nhằm Giaothừa GMT+8 do ảnhhưởng Nam Kỳ, chậm mẹ một ngày.

Và tấtyếu bộđội nằmvùng Nam Lừa ăn đòn thêthảm.

Ngày 13 tháng 6 năm 1975, bạn Ba Duẩn cướp xong Nam Lừa, hehe Lừa Nam tụimầy vuilòng vặn đồnghồ lùi 1 giờ nhế.

Tuyền Lừa xài GMT+7 từ ngày ngảy.

(Dừng câu vìu)

(@2010)

(*) Tạisâu thì mời nghiêncứu lịch thếkỷ.

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

- Mộtsố: Some (Một số).
- Tưduy: Thinking (Tư duy).
- Kinhtế: Economic (Kinh tế).
- Khoahọc: Scientific (Khoa học).
- Bầnnông: Farmer (Bần nông).
- Cặcdái: Penis (Cặc dái).
- Vươnvươn: Etc. (Vươn vươn).
- Thìgian: Time (Thì gian).
- Biênkhảo: Essay (Biên khảo).
- Địnhhướng: Orientate (Định hướng).
- Tưtưởng: Ideal thinking (Tư tưởng).
- Chibộ: You comrades (Chi bộ).
- Tiếpsau: Follow (Tiếp sau).
- Bấthủ: Immortal (Bất hủ).
- Tạisâu: Why (Tại sâu).
- Cổvõ: Promote (Cổ võ).
- Thayvì: Instead (Thay vì).
- Hiệntại: Current (Hiện tại).
- Đồnghồ: Clock (Đồng hồ).
- Truyxét: Review (Truy xét).
- Sựkiện: Fact (Sự kiện).
- Lịchsử: Historical (Lịch sử).
- Liêncan: Related (Liên can).
- Hướngdẫn: Guide (Hướng dẫn).
- Chínhxác: Correct (Chính xác).
- Địalý: Geography (Địa lý).
- Vậtlý: Physics (Vật lý).
- Pháplý: Laws (Pháp lý).
- Chínhquyền: Government (Chính quyền).
- Đôngdương: Indochina (Đông dương).
- Thựcdân: Colonization (Thực dân).
- Quyđịnh: Regulate (Quy định).
- Đươngnhiên: Certainly (Đương nhiên).
- Giờgiấc: Time (Giờ giấc).
- Theođó: That (Theo đó).
- Tươngứng: Correspond (Tương ứng).
- Côngước: Convention (Công ước).
- Quốctế: International (Quốc tế).
- Múigiờ: Timezone (Múi giờ).
- Thamgia: Join (Tham gia).
- Nhậnra: Recognize (Nhận ra).
- Bếtắc: Deadlock (Bế tắc).
- Hehe: Hey (He he).
- Chỉđạo: Steer (Chỉ đạo).
- Bắtđầu: Start (Bắt đầu).
- Quânphiệt: Militarism (Quân phiệt).
- Trungtuần: Middle of (Trung tuần).
- Phongkiến: Feudalism (Phong kiến).
- Disản: Heritage (Di sản).
- Chiếnkhu: Terrorist zone (Chiến khu).
- Táisửdụng: Reuse (Tái sử dụng).
- Lầnlượt: One by one (Lần lượt).
- Hănghái: Enthusiastically (Hăng hái).
- Táituyênbố: Redeclare (Tái tuyên bố).
- Giaothừa: Tet Eve (Giao thừa).
- Âmlịch: Lunar calendar (Âm lịch).
- Lãnhtụ: The Leader (Lãnh Tụ).
- Nằmvùng: Terrorism (Nằm vùng).
- Ảnhhưởng: Influence (Ảnh hưởng).
- Tấtyếu: Sure (Tất yếu).
- Bộđội: Soldier (Bộ đội).
- Thêthảm: Tragic (Thê thảm).
- Tụimầy: You (Tụi mầy).
- Vuilòng: Please (Vui lòng).
- Nghiêncứu: Learn (Nghiên cứu).
- Thếkỷ: Century (Thế kỷ).

Danhsách Từ Ghép trong bài:

- Phong-quân-thực: Feudalism & Militarism & Colonization (Phong quân thực).

(Phần 2 xem ở đây)





77 Comments (Page 1/1)

An Hoang Trung Tuong (1)

Địtmẹ cứ nghĩ chiện Mậu Thân lại vãi mẹ dắm với các bộóc Thiêntài Quânsự Bắc Lừa kiểu Giáp Võ Nguyên, Dũng Văn Tiến, Thanh Nguyễn Chí..

 

Đéo gì cả một kếhoạch nhớn với hàng vạn mạng Lừa bể chỉ vì.. nhầm múigiờ.



Hà Mã (2)

Mã Lai xài GMT+8 như Hongkong, dưng Hongkong ở Bắc Báncầu, nên nó tối muộn hơn và sáng sớm hơn đồ con lợn. (@ Tiện ngu)

 

Bắc bắc cái lồn. Hồng Kông hơn Hà Nội mấy độ vĩ?

 

Còn Hàn với Nhật thì thằng nào ở xích đạo?

 

Không ghét thằng ngu, dưng mà ghét thằng ngu lâu, ngu các múi giờ.

 

Một ngày có ngần ấy giờ sáng, ngần ấy giờ tối, chơi sáng thì làm tối, làm tối thì chơi sáng chứ có cái lồn gì mà mày làm như tìm ra được giun kim trong đống kứt.

 




An Hoang Trung Tuong said to Hà Mã 2010-05-14 00:06

Địtmẹ cô cứ qua Hongkong đi thì rõ ngày của nó khác ngày Lừa thếnầu.

 

Tinhiên Hongkong là xứ pháttriển rùi, chứ nếu chưa, thì nó cũng nên đủi thành giờ Tokyo tức GMT+9 cho nó tiếnbộ.

 

Nhật gần Cực Bắc hơn Hàn, nên thờigian nó nhìn Mặtgiời trong ngày dài hơn Hàn cô ạ địt cụ cô.

 

Học lớp mấy rùi mà đéo biết vụ ý?

 

Còn ở Nam Cực thì khác đấy nhế. Càng xuống Nam Cực ngày càng ngắn.

 

Ngu đéo chịu.




An Hoang Trung Tuong (3)

Nói câu nầy thì đúng là Lừa bấthủ rùi "Một ngày có ngần ấy giờ sáng, ngần ấy giờ tối, chơi sáng thì làm tối, làm tối thì chơi sáng chứ có cái lồn gì mà mày làm như tìm ra được giun kim trong đống kứt.". Thế thì Tây nó chơi Daylight Saving làm đéo gì?

 

Thảonầu mà HVB chiên bị lãnhtụ lợidụng. Ngu thì chết chứ đéo gì nữa.

 

 



Ngoa_Long_Cuong (4)

Chào Trung Tướng và Chi bộ!

 

Cuối cùng, sau nửa năm trời khi vội vã, lúc nhẩn nha, tôi cũng đã tham thấu xong toàn bộ blog của TT. Và quả thật là để nuốt hết toàn bộ nội dung của nó với một thái độ hết sức cầu thị thì không dễ dàng một chút nào. 

 

TT và blog của TT đã thực sự làm thay đổi triệt để lối tư duy cũ kỹ, giáo điều và mang nặng tính hình thức của tôi trước nay (tôi cảm thấy thế). Mặc dù trước đó cái tư duy đó của tôi cũng đã lượn lờ, bất định một cách khó kiểm soát cho đến khi gặp TT. Cách tiếp cận, nhìn nhận vấn đề cộng với lối tư duy sáng tạo độc đáo của TT quả hết sức thú vị. Có thể coi như một đệ tử ảo của TT :D . Xin thực tâm cảm ơn TT và mọi người.

 

Có thể nói, cùng với công cuộc đấu tranh cho dân chủ thì công cuộc khai thông dân trí như của TT cũng quan trọng không kém, thậm chí là hơn trong điều kiện Lừa ta hiện nay. Bởi theo tôi, mỗi ông Lừa có quyền và nên biết cách sử dụng khi được nhét món “dân chủ” vào tay. Nhưng thú thật, để địch lại hệ thống tuyên truyền và giáo dục “ngu hoá” Lừa liên tục liên tục của ĐảngTa thì nan giải phết.

 

Do kinh nghiệm sống còn non nớt, hơn nữa cũng đang phải cố hoàn thành cho xong cái chương trình học cấp 5 vô bổ vì đã trót theo chủ nghĩa bằng cấp hình thức, nên hơi kiệm thời gian, chủ yếu là bồ hóng thôi, ít đóng góp được gì. Nhưng cứ tạm đặt bô ở đây, có điều kiện thì xin được góp chút sức lực vào công cuộc khai sáng của TT.

 




An Hoang Trung Tuong said to Ngoa_Long_Cuong 2010-05-14 00:21

Lốc Phan dạng nầy khiến Trung Tướng bầnthần quá đi. Thithoảng vầu chưởi nhau đồngchí nhế.

 




Ngoa_Long_Cuong (5)

Ý tưởng GMT+8 của TT rất hay.

 

Tại hạ thấy khoảng thời gian từ lúc thức dậy cho đến khi đi làm và từ lúc tan tầm cho đến khi chén bữa tối không nhiều cũng chẳng ít, nói chung hết sức dở giảm, chẳng tập trung làm được gì cho ra hồn. Nhiều thành phần ngủ nướng, đần độn đi không ít. Nói chung đây là ý tưởng rất khoa học (và kinh tế :D )

 

Nhưng những “ý tưởng khoa học” thường sẽ không được TW đếm xỉa, nó đi ngược lại công cuộc “ngu hoá” của TW. Cụ thể ra thì các bác ấy muốn Lừa suy nghĩ vừa vừa thôi, động não nhiều quá lại sinh lắm chuyện.

 

Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, như tại hạ nếu có dư thời gian lúc hoàng hôn thì cũng đếch biết dùng vào việc gì cả, vì có tiền chó đâu :D . Chán kinh! chắc chỉ chém gió thôi hê hê.

 

À, TT cho hỏi, tại hạ đang tìm hiểu cẩn thận lịch sử, theo kiểu lan toả, hơi lan man và thấy không bao quát lắm, TT có những nguyên tắc hiệu quả nhất định nào không?




An Hoang Trung Tuong said to Ngoa_Long_Cuong 2010-05-14 00:18

Ông Cụ ngày xưa xài GMT+7 do ghét GMT+8 của Pháp chứ chả vì gì cả (mới xài được hơn 2 năm, trước đó Pháp tại Lừa cũng chơi GMT+7). Nhìnchung tầmnhìn Ông Cụ cũng chỉ đến thế.

 

Còn nguyêntắc nghiêncứu sử Lừa là cứ cái gì sử bẩu Trắng thì ta giảđịnh nó Đen và ngượclại. Đơngiản thế thôi.

 




An Hoang Trung Tuong (6)

Riêng vụ Nam Hàn hồi 195x quyết xài giờ GMT+9 (giờ Nhật) thay vì GMT+8 (giờ Hongkong) dù nó cách Nhật tới 12o Kinh đã cho thấy sángsuốt của bọn Bắt Xong Híp rùi.

 



EURO (7)

hehe Tt, Rô đi cả ngày mệtquá, vầu hôn Tt miếng rùi đi ngủ mai hóng coi nhà mình chửinhau tới đâu rùi nhế.. Chủđề nầy mới nhà mình hưởngứng quá nhể.

Rô nạp bựa gìum anh Cuong gì mới vầu nè:

Chào Trung Tướng và Chi bộ!

 

Cuối cùng, sau nửa năm trời khi vội vã, lúc nhẩn nha, tôi cũng đã tham thấu xong toàn bộ blog của TT. Và quả thật là để nuốt hết toàn bộ nội dung của nó với một thái độ hết sức cầu thị thì không dễ dàng một chút nào. 

Phẩy bơmbựa thế nầy anh ạ: Ê thằng Tướng, tau nhòmngó mày lâu rùi đấy. Mày liệu mà cưxử viếtlách cho phẩyphép khôngthôi tau đổ cứt vầu mồm đấy hehe.... 




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-05-14 08:17

Vàng Son đạp trúng duột Trung Tướng rùi em.

 




Ngoa_Long_Cuong (8)

@ Rô:
Không phải là tại hạ không biết Bựa hay không muốn Bựa, những quả biên như thế cũng có tí dụng ý. Thi thoảng PR bình dân như thế cho bọn tin tin nào mới vào có thêm niềm tin + sự kiên nhẫn + động lực mà theo dõi Blog của TT, hiệu quả nhẽ cao hơn?

Với lại dù sao cũng mới xuất hiện, phải đạo đức giả tí thì Lừa nó mới quý hê hê. 




An Hoang Trung Tuong said to Ngoa_Long_Cuong 2010-05-14 08:18

Chết cười Bựa nầu mới vầu cũng hồnnhiên mềmmại thếnầy. Chỉ hai hôm là tốc váy chưởi dẽ lông luôn.




Minh Dũng (9)

Tướng chửi anh Cụ làm đếu. Anh Cụ mần Kinh tế ngu bỏ mẹ. Đã thấy có cái mần nào của hắn ra hồn chưa? Hắn chỉ chém dân, dồn khoai là giỏi, chém gió vô địch, đến giờ xứ này chưa ai cự lại được.
Vụ đổi giờ dững thằng sinh 195x ở bắc Lừa, không tinh, không để ý thì biết chó. Nói gì bỏn 196x, 197x chưa sống ở tây bâu giờ. Vụ đổi giờ ở âu, mỹ, vưn vưn là chiện bình thường. Lý do chủ yếu là thời tiết, tiết kiệm năng lượng, còn tại sao nữa anh biết đéo. Tướng bẩu để tăng GDP anh cũng đếch đồng ý. Bọn âu 8h tối vắng teo tóp, cửa hàng cửa hiệu đóng cửa hết mẹ. Chủ nhật nhiều chỗ mua sắm còn đóng cửa. Khác huyền tuyền so với bọn Mỹ. Tướng bẩu vụ ăn nhanh anh cũng đếch đồng ý, vụ ăn như bọn Hàn là giống bọn Mẽo thôi. Chứ bọn âu, chúng nó cũng dềnh dềnh, dàng dàng chẳng kém gì Lừa ta cả. Dưng đổi múi cho lên gmt+8 như HK, Sing thì anh nhất trí hoàn toàn cái bụp. Khó quá thì toàn dân chỉnh lên tiếng. Làm tiên triền vài tháng, ngày ấy giờ ấy nhất loạt chỉnh. Cho du di 1 tháng, sau đó đâu vào đấy, đỡ phải bàn cãi nhiều.
Hồi anh ở Đức nhợn ít lâu, nhẽ là gmt+6 thì bụp cái thành 5. Nhà nhà đổi, người người đổi, ti vi đổi, máy tính tự đổi, các hệ thống tầu điện, xe lửa, quán ăn, cửa hàng, vưn vưn đều đổi. Tối, đi bù khú, đến muộn mẹ tiếng. Bọn nó bẩu dững thằng như mày hiếm, giờ này mà chưa đổi đồng hồ. ĐM, ngượng đếu chịu.



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-05-14 08:19

Cứ đến 1/4 mới 1/10 là tivi phát nhèonhẽo cả ngày nhắc đủi giờ mà quên là sâu tên Dũng Hói kia?




Minh Dũng (10)

Quyết định đưa ra hôm qua, cùng lúc với thời điểm nước Nga điều chỉnh lên một tiếng đồng hồ để chuẩn bị bước vào mùa hè. Sau khi điều chỉnh, những điểm cực nam của nước Nga là bán đảo Chukotka và Kamchatka, nằm gần bang Alaska của nước Mỹ, được đẩy lên một múi giờ, từ giờ Matxcơva + 9 lên Matxcơva +8. Nhờ đó, khu vực này sáp nhập chung một múi giờ với thành phố Magadan kề bên.

Tương tự, khu vực Samara bên dòng sông Volga, nằm trên phần đất của châu Âu và trước Matxcơva một múi giờ, cũng được sáp nhập với múi giờ của Matxcơva. Tổng thống Dmitry Medvedev phát biểu việc giảm số lượng múi giờ giúp nước Nga rộng lớn dễ quản lý và kích thích nền kinh tế.

Nguồn lá cải: đây

Việc điều chỉnh giờ giấc để phù hợp với thời tiết, tiết kiệm năng lượng, kích thích tăng trưởng kinh tế là điều không phải bàn. Những nước áp dụng đầy rẫy. Tuy nhiên tùy theo từng nước mà có cách áp dụng khác nhau, nhưng nhất nhất đều phải căn cứ trên thực tế, hoặc bắt chước những thằng phát triển, nói thế cho nhanh.
Có nhà trẻ năm 199x đã áp dụng cho mình nó: Thay vì đón trẻ lúc 8h như bình thường. Mùa hè sẽ chuyển giờ đón trẻ từ lúc 7h30. Thay vì để đồng hồ 8h, nhà trường vặn mẹ đi nửa tiếng. Nghĩa là 8h đưa con đến trường thì đồng hồ trường đã là 8h30, muộn. Các nhà thay nhau tự chỉnh đồng hồ nhà cũng nửa tiếng nốt, thế là chẳng bao giờ muộn. Xong chẳng buồn chỉnh lại vì thấy làm gì cũng sớm được nửa tiếng. Ví dụ vớ vẩn để biết rằng, cần điều chỉnh dựa trên nhu cầu thực tế phát sinh. Vấn đề 1 nhà trẻ, thằng (con) hiệu trưởng tự giải quyết như vậy. Vấn đề của cả nước, thằng gì gì cũng phải tự tìm cách đi mà giải quyết. Mà đéo giải quyết thì thôi, kệ mẹ nó.



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-05-14 08:24

Có khoảng 80 quốcgia và vùnglãnhthổ ápdụng Daylight Saving đủi giờ hằng năm.




Minh Dũng (11)

@Cương cứng: Mầy nói lòng vòng, nghe nhẽo bỏ mẹ. Đéo gì mà đạo đức giả. Mầy chưa chửi bậy quen, chỉ đọc thôi thì tập mà chửi, mà văng. Đạo đạo cái đéo gì. Ở đây quý quý cái dắm ý, chửi ngon quý anh đổ cứt vầu đầu lâu cho nhế. Cố lên.


An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-05-14 08:25

Mấy hôm là tển quen thôi, chưởi tển làm gì.




Minh Dũng (12)


ĐM đọc cái bài với nhìn cái hình thấy thối đéo chịu. Bết lên đây cho chi bộ cùng hửi.



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-05-14 08:27

Hình đó thựcsự cổkính còn gì? Thằng tácgiả có khen nó sạchsẽ hay đẹpđẽ gì đâu?

 

Địtmẹ sang Tây mà dững chỗnầu trông từatựa hình trên thì rất đông bọn tới chơi. Tỉnhư đồi Mông Mác bên Ba Lê ý.




master (13)

Lốc Phan dạng nầy khiến Trung Tướng bầnthần quá đi. Thithoảng vầu chưởi nhau đồngchí nhế. @ TT

Địt mẹ ai bảo thằng Bựa không biết xúc động nào,  sến tuột mẹ dắm chứ còn đéo



An Hoang Trung Tuong said to master 2010-05-14 08:29

Đời đôikhi Sến cũng cần một tẹo.

 




nhất (14)

Báo cáo An Hoang Trung Tuong 23:58 13-05-2010Địtmẹ cứ nghĩ chiện Mậu Thân lại vãi mẹ dắm với các bộóc Thiêntài Quânsự Bắc Lừa kiểu Giáp Võ Nguyên, Dũng Văn Tiến, Thanh Nguyễn Chí..Đéo gì cả một kếhoạch nhớn với hàng vạn mạng Lừa bể chỉ vì.. nhầm múigiờ.
Hố hố , Trung tướng 2 chưn như càng châu chấu thoăn thoắt đá vào dái ...lịch sử thế nầy thì bố ai chịu nổi. Hàng vạn mạng là cái đéo, anh nghe đòn chết tốt tổng động viên tới 3 trẹo cơ mà.
Thằng Ve đâu rồi, vào dẫn chứng cho chi bộ vài ví dụ mẹ liệt sỹ tèo mẹ cả chục thằng con giai vưỡn  toét miệng ra cười xem nầu!



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2010-05-14 08:29

Cô Vè còn non quá đéo chịu được nhiệt Bựa nên chạy mẹ rùi.




Hà Mã (15)

Thằng bựa dắm bắt đầu cù nhầy chầy cối rồi.

Khen thằng Mã khôn thì nghĩa là thằng HK ngu, khen thằng Hàn khôn thì thằng Nhật ngu. Địt mẹ dắm thối. 

Anh sang HK rồi thằng dắm ạ, ở đó đêm cũng như ngày, đéo có khái niệm về thời gian.




An Hoang Trung Tuong said to Hà Mã 2010-05-14 08:42

Thôi xin cô. Cô mà từng bước 1m khỏi biêngiới Lừa thì Trung Tướng xin tự cắn ngónchân cái ba ngày đéo ăn gì địt cụ cô.

 

Thằng Hongkong hoàntoàn tươngđồng thằng Thái về daylight time DLT (longitude chênh 14o, và timezone chênh 1h).

 

Còn thằng Mã thì hơi lạmdụng DLT, căn bản nó còn một phần Đông Mã xatít tận bên Indo nữa (cô chắc đéo biết bọn nầy đâu).

 

Hơnnữa Hongkong từng sửdụng DLST (Daylight Saving Time, tức đủi giờ 2 lần trong năm) từ 1948 tới 1980 mới bỏ. Chắc là do nó đã pháttriển rùi nên DLST không cầnthiết?

 

Nhật và Hàn đều sửdụng DLST, tức thayđủi múigiờ 2 lần trong năm cô hiểu chưa, lúc dùng GMT+9, lúc +10, lúc +8, dưng không liêntục. Nghĩalà tùy theo địnhhướng kinhtế mà nó đủi giờ cô hiểu chưa.

 

Thamkhảo tạm linh nầy cho nắm về vụ thayđủi giờ ảnhhưởng tới nền kinhtế như thếnầu: http://en.wikipedia.org/wiki/Daylight_saving_time_around_the_world.

 

Địtmẹ mới vầu Quán Bựa thì ai cũng ngu thôi. Cô chẳng phải ngoạilệ. Dưng ngu mà gào to như cô nhẽ hơi hiếm.

 

 




Phá Điền (16)

Đồngý Lão Bựa. Dưng ýtôi định lấy quả font Unicode, xóa mẹ nhữnggì điếucó trên bànphím, rùi sửa dững abc...xyz thành Khoa Đẩu mẹ. Dưthế, tênnầu muốn nhìnthấy Khoa Đẩu thì down font ý. Khỏicần bộgõ kèmtheo. Rứtchi giảntiện. Muốn biên Hoa thì chỉnh fontsize. Đằngnầu thì Khoa Đẩu chỉcó 1 bộ, Hoa với thường chỉ khácnhau kíchthước thôi. Muốn biên abc xenvầu thì đổi font.
P/S: Hố hố thếlà tên quangdonquixote đãvầu quán.



An Hoang Trung Tuong said to Phá Điền 2010-05-14 09:04

Hắn sửa font thì nhớ đủi tên font nhế, bằngkhông Lừa đao về install nó lại đè mẹ lên phông chuẩn thì nó chưởi cho tóe mấu.

 

Chúý khi sửa font thì phải tínhtoán cânnhắc thật kỹ.

 

Chẳnghạn làm sâu để còn cóthể Sort từngữ trong Database, rùi thuậntiện cho người sửdụng, không được xungkhắc với hệthống, v.v.

 

Chiện làm chữ Hoa khác chữ Thường cũng quantrọng không kém. Nếu chỉ dùng Font Size để phânbiệt chữ Hoa/Thường, thì mộtsố phầnmềm sẽ không thểhiện được (như Notepad, hoặc phầnmềm các máy PDA, hoặc các phầnmềm lậptrình..).

 

 

 




Lqa (17)

Chungương với ÔngCụ cứ đưa ra cái gì là mặcđịnh thiêntài, đéo có chuyện phảnbiện mới phủquyết khỉ mẹ. Tứccười vãi, ngay cả cái quyềnlàmngười còn đéo có nữa là làm thiêntài. Xứ Lừa là thế đới,mịa!



An Hoang Trung Tuong said to Lqa 2010-05-14 09:07

Ừa, gọi là Quảntrị Mệnhlệnh, nằm trong nguyênlý Chuyênchính Vôsản. Đặctrưng của nó là Duyýchí.

 




An Hoang Trung Tuong (18)

Ơ chibộ đầubuồi lên mạng sớm nhể. Chầu chầu.



quehanoi (19)

Cứ đến 1/4 mới 1/10 là tivi phát nhèonhẽo cả ngày nhắc đủi giờ @Bựa

Đỵt cụ thằng Bựa, đầu tháng chửi phát cho dẻo mỏ, mang tiếng ở đông âu mà đéo biết chính xác ngày đủi giờ thế thì làm sao biết tính ngày Phục sinh?. Bọn châu âu thường đủi h  vào đêm thư 7 sang CN tuần cuối cùng của tháng 10 và tháng 3 hàng năm rõ chửa.



An Hoang Trung Tuong said to quehanoi 2010-05-14 08:54

Nội lại đéo nắm về ngày Phụcsinh (Easter) rùi Nội ơi.

 

Ngày Easter luôn là một ngày Chúanhật trong khoảng cuối thángba đến đầu thángtư, nên việc chênh 1h hoặc thậmchí 12h cũng đéo ảnhhưởng gì cả.

 

 




An Hoang Trung Tuong (20)

Chibộ thamkhảo tạm linh nầy cho nắm vững về vụ thayđủi giờ ảnhhưởng tới nền kinhtế như thếnầu: http://en.wikipedia.org/wiki/Daylight_saving_time_around_the_world.

 

Các nước càng gần Cực thì càng cần DLST, tức là đủi múigiờ mềm dẻo tùy thờitiết và nhucầu địnhhướng kinhtế. Còn các nước gần Xíchđạo thì không cần lắm. Tinhiên cũng có khối ngoạilệ. Cứ coi danhsách các nước Á Châu trong trang Wiki trên là biết. Có cả Ấn, Mã, Phi, Băng La Đét.. đấy.

 

 



An Hoang Trung Tuong (21)

Trung Tướng rất lấy làm lạ là có mộtsố đồngchí huyềntuyền đéo có kháiniệm gì về Daylight Saving Đủi Múigiờ mà cứ cãi nhemnhẻm là thếnầu nhở?

 

Buồn cười nhất là cô Mã, đã được phong danh Ngu Nhất Năm.



LEE_LEE (22)

He he, Bựa nhầm mịa nó rồi, GMT +8 mới nên giao thừa miền Nam tới trước mà một ngày lận.
Cho nên lệnh ngừng bắn 36 tiếng thì hết mẹ nó 24 tiếng rồi quân Thiệu một số đã chuẩn bị về căn cứ. Mẽo thì cấm trại 100% cả tết. Định bắt Thiệu thì Thiệu đi Mỹ tho từ sáng mùng 1 Tết.
68 là một sự thất bại toàn tập trong đó sai lầm lớn nhất là sự chuẩn bị không đầy đủ và duy ý chí.



An Hoang Trung Tuong said to LEE_LEE 2010-05-14 09:11

Trung Tướng nói đúng thế rùi còn gì hử Li Hói?

 

Việc xài GMT+8 làm âmlịch có năm chênh đến 1 tháng so với GMT+7 đấy. Tấtnhiên cũng hiếm thôi chứ không thườngxuyên.




Đại Nguyên Soái (23)

Trung Tướng rất lấy làm lạ là có mộtsố đồngchí huyềntuyền đéo có kháiniệm gì về Daylight Saving Đủi Múigiờ mà cứ cãi nhemnhẻm là thếnầu nhở? @TT

Cái dzụ này cảm ơn  TT phát

Bây giờ em mới biết Daylight Saving  trong cái alo của  em nó có tác dụng mần chi, hehehe. Mấy hôm trước táy máy thế nào mà turn on nó làm giờ chạy tăng lên 1, mà đéo hỉu tại sâu. Hoảng quá chỉnh cbn lại như cũ, hehehe. Công nhựn mình ngu kinh, hehehe

Ah, cái vụ cháp cha. TT nói thèng Da hu nó bỏ, bỏ là bỏ thế đéo nầu. Em vửn phải nhập vầu đấy. TT hãm lìn




An Hoang Trung Tuong said to Đại Nguyên Soái 2010-05-14 09:15

Thếthì tùy ISP mà nó có capcha hay không rùi. Trung Tướng đã mấy tuần chả thấy cápcha cápmẹ gì cả.

 




quehanoi (24)

ơ Bựa anh muốn nói mày đéo nhớ quy tắc đủi giờ ở Châu âu thì chắc đéo nhớ quy tắc tính ngày lễ Phục sinh (khó hơn nhiều), chứ anh có bảo đủi giờ liên quan đến lễ Easter đéo đâu.
Đọc thêm cái này nhé: http://tuanvannguyen.blogspot.com/2010/05/thoi-nguy-bien-o-nguoi-viet.html
Bựa hơi hiếu thắng đới, đỵt cụ mầy



An Hoang Trung Tuong said to quehanoi 2010-05-14 09:20

Ơ địtmẹ chẳng nhẽ Trung Tướng lại nhớ nhầm 1/3 thành 1/4 hử tên Nội Khắm kia?

 

Tấtnhiên là tùy nước tùy vùng mà chọn ngày đủi giờ, dưng bọn Đông Âu là tuyềnbộ đủi nhằm 1/4 tên nầu cồngphơm coi.

 

Còn côngthức tính Phụcsinh có đéo gì mà khó? Trên máytính nó có mẹ rùi, chạy ộc phát là ra ngay cần đéo gì nhớ?

 

Còn ngày Phụcsinh buộc là một ngày Chủnhật, nên nếu việc đủi 1h làm chệch cả một ngày Chủnhật thì mới tính nhầm Easter. Đéothể có chiện ý, rõ chưa địtcụ Nội bẩuthủ như têgiác ý.

 




quehanoi (25)





An Hoang Trung Tuong said to quehanoi 2010-05-14 09:22

Địtcụ Nội bẩuthủ như têgiác biên cái đéo gì trắngtrơn thếnầy?




LEE_LEE (26)

Nhầm chỗ này nè Bựa :

Giaothừa Mình trúng đêm Hăm Chín Tết Ngụy.

Chính xác là nhằm trúng đêm mùng 1 Tết ngụy.

Mà chuẩn thì gọi là Tết miền nam. Mấy giờ rồi còn gọi ngụy. Vụ lệch một tháng, dân Batau chợ Lớn vẫn dùng lịch đấy theo nước Khựa nên có năm đón Tết sau Việt cả tháng.

Thế đéo nào thấy còm rồi lại không thấy



An Hoang Trung Tuong said to LEE_LEE 2010-05-14 10:30

Giaothừa Bắc phải là 29 Ngụy chứ? Thế nên mới có chiện Huế bị tỉn trước Saigon một ngày, và Huế bị tànphá nặng do Ngụy không đốiphó kịp hehe.

 

Trung Tướng sẽ mãi dùng chữ Ngụy chodù có aiđó thích hay không, tới tận khi Trungương chínhthức thừanhận tộiác gây ra Nội Chiến, và chínhthức lêntiếng xinlỗi 1/2 quốcgia về vụ đã dùng từ Ngụy với họ.




quehanoi (27)

All countries in Europe except Iceland observe DST, and most change on the same date and time, starting on the last Sunday in March and ending on the last Sunday in October.

http://en.wikipedia.org/wiki/Daylight_saving_time_around_the_world



An Hoang Trung Tuong said to quehanoi 2010-05-14 10:32

Ơ nhẽ Đông Âu đéo phải Châu Âu à? Hay bigiờ Đông Tây chúngnó giống nhau hết rùi, khác hùi xưa thời Trung Tướng bển.


Không Ai Sất (28)

Thếthì tùy ISP mà nó có capcha hay không rùi. Trung Tướng đã mấy tuần chả thấy cápcha cápmẹ gì cả. @ Bua
---------------------------------
Dắng hắn là chủ lốc nên đéo phẩy cápcha thui, bựa viên vưỡn phải type



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-05-14 10:36

Ừa Trung Tướng vửa vầu lốc Rô Xinh đúng là vưỡn còn Capcha thật. Đùmẹ thằng Yahoo VN Lừa nầy.




Gia_lamcam (29)

Anh nhận thấy một số đồng chí có nhầm lẫn giữa việc đổi múi giờquy định giờ làm việc.
Việc quy định giờ làm việc muộn hơn 1h và vặn lại đồng hồ nhanh thêm 1h (GMT+8) có tác dụng rất khác nhau.
Cụ tỉ, việc đổi giờ làm việc từ 7h am thành 8h am chỉ có tác dụng quy ước với một số ít Lừa đi làm giờ hành chính.
Còn việc đổi GMT+7 thành GMT+8 sẽ bắt tuyền thể Lừa vặn đồng hồ nhanh thêm 1h - điều này đồng nghĩa với việc thay đổi hẳn tư duy và thói quen sử dụng thời gian trong ngày, càng thuận lợi cho phong trào thúng mủng Lừa ầm ầm lao ra biển nhớn.
Anh kịch liệt ủng hộ chiển GMT+7 Lừa thành GMT+8.
Ti nhiên, TW thèm nghe anh điếu!
Dốt Tướng hay anh hay cả cái quán nầy có nói cũng điếu mần TW mảy may xi nhê.
Bi kịch quá.



An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-05-14 10:34

Nếu tấtcả cùng nói và nói cólý thì bỏn cũng phải nghe đó Cẩm Hói ạ.




amalgamtatoo (30)

Nhật gần Cực Bắc hơn Hàn, nên thờigian nó nhìn Mặtgiời trong ngày dài hơn Hàn cô ạ địt cụ cô.

 

Học lớp mấy rùi mà đéo biết vụ ý?

 

Còn ở Nam Cực thì khác đấy nhế. Càng xuống Nam Cực ngày càng ngắn.@ trung tuong

Cái này thì tt sai mẹ. Ngày dài đêm ngắn hay ngày ngắn đêm dài thì phải theo mùa chứ.

Khi ở bắc bán cầu ngày dài đêm ngắn thì nbc ngược lại do trục trái đất nghiêng. Nhưng khi trái mùa thì mọi chuyện ngược lại hẳn.

Mà tt cho hỏi cái: London GMT chuẩn đúng không? sao nó giàu vậy, nếu nó đừng dành mốc GMT với paris mà tự chọn GMT+1 có phải ngon không.

Còn VN về đêm cấm đoán nhiều quá mất mẹ GDP, như vũ trường 24h, internet sắp tới 22h . . .cứ để dân tự do ăn chơi có phải kích thích kinh tế không

Cuối cùng, ủng hộ tt 1 phiếu VN GMT+8

Chú ý: mạng vnpt, yahoo vẫn capcha




An Hoang Trung Tuong said to amalgamtatoo 2010-05-14 10:47

Ngoài phụthuộc mùa là đươngnhiên (nên mới có DLST), ngày dài ngắn còn phụthuộc vầu vĩđộ nhiều đấy cô. Tỉnhư vùng Bắc Âu thì có Đêm Trắng (nghĩa là đéo còn đêm nữa, chỉ có ngày vầu một số thờiđiểm trong năm).

 

Tấtnhiên lại có vùng có mùa lại có Ngày Đen thaycho Đêm Trắng.

 

Không nên so mới bọn quá thượngđẳng như Anh như Mẽo, giờ bỏn có tăng giờ thì cũng đéo giầu hơn được, mà giảm giờ thì cũng đéo nghèo đi được. Một năm tăngtrưởng kinhtế của bỏn có 2-3% thôi à.

 

Kiểu như Hongkong ý, 30 năm nay có cần đến DLST nữa đéo đâu.

 

Hãy nhìn vầu các vídụ lânbang mà Trung Tướng dẫn đó. Có vụ nầu sai không? Chỉ nội cái bọn Đông Mã nghèo hơn hẳn Tây Mã do dùng cùng múigiờ mà lại quá xa nhau đã cho thấy điều ý rùi.

 

Còn vụ Cấm Chơi Đêm là một nguxuẩn tộtcùng mà chỉ trungương Lừa mới cóthể nghĩ ra (độ hơn chục năm thôi, chứ trước đó có đéo). Trung Tướng sẽ bàn trong bài khác.




Lqa (31)

.."tới tận khi Trungương chínhthức thừanhận tộiác gây ra Nội Chiến, và chínhthức lêntiếng xinlỗi 1/2 quốcgia về vụ đã dùng từ Ngụy với họ..."
Đè-omịa, TT cũng hàihước gớm nhể!Làm đéo gì có từ xinlỗi trong từđiển chínhchị, chínhem của xứ Lừa!
 Cái vụ đó, tinhhoa tựbiết và cảichính,nhằm trả cho lịchsử cái vốn của nó. Rồi đưa sửLừa tới chỗ vănminh đíchthực. Chứ cứ huyềnhuyền hoặchoặc, chán bỏ mẹ. Hèn kinh!



An Hoang Trung Tuong said to Lqa 2010-05-14 12:30

Nếu không có chiện đó thì từ Ngụy vưỡn được mang ra để bêudiếu. Đéo bêudiếu chính bọn Ngụy, mà bêudiếu bọn nghĩ ra Ngụy.

 




Phá Điền (32)

Ôiđịtmẹ Lão Bựa. Nghĩtớinghĩlui điếucó bộgõ điếuxong. Thôi mần thêm bộgõ vậy há há.


An Hoang Trung Tuong said to Phá Điền 2010-05-14 12:37

 

Hắn chả khoái bàibản gì cả nhể?

 

Trướctiên phải nghiêncứu bộ mã (Character Code) đã. Tỉnhư trong PC thì có bộ ASCII 1-byte chẳnghạn, hoặc Unicode 2-byte.. Mỗi mã sẽ tươngứng một kýtự Khoa Đẩu của hắn.

 

Vì là một thứ chữ mới, nên việc trên phải được thựchiện thật cẩntrọng, và nó khókhăn hơn ta tưởng nhiều. Tỉnhư vướnđề thứtự chữcái, thứtự mã.. là rất phứctạp.

 

Saukhi có bảng mã, thì chế tạm một bộ font để thểhiện text và test dững vướnđề liêncan, rùi sau đấy mới mần bộ gõ chữ.




Cocacola (33)

Ờ, nghe Thằng Tướng mầy kể vụ G8 và G7 anh ngậm ngùi phết, có một thời gian dài anh vưỡn cứ nghĩ quê anh là G8, thế giờ đã được ơn Đảng ơn Chính phủ đủi sang G7 rồi nhẩy. Vậy mà hôm hổm anh hùng hồn bẩu các chú Indo quê anh vưỡn G8. Bi kịch nhở!
Chuyện Sin nó set G8 vì vấn đề phát triển kinh tế, anh cũng nghe giang hồ đồn đại lâu rồi. Nói chung là anh ủng hộ mầy!
Chiện Người-Thú hôm hổm anh mới đồng ý mầy phân nửa, hôm rồi anh lang thang, nghe giang hồ quốc tế đồn là chênh lệch số nhiễm sắc thể giữa hai loài cũng đéo có sâu, tỉn được vưỡn đẻ con ngon!
Em Hường, chiện Người-Thú thì anh với Thằng Tướng đúng đấy em! Giờ này thằng nầu gạt gái, bảo chênh lệch nhiễm sắc thể hai loài thì đéo tỉn nhau cho ra thành phẩm được là anh vả tan alô luôn! Gì chứ gạt gái là không xong với anh đâu! Nhở, em nhở!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-05-14 12:39

Tómlại là phải đong em Hương một nhát chứ gì?




otocu (34)

Chủ đề này hay nhưng chẳng có gì bàn cãi nhiều bởi hiển nhiên nó phải vậy. GMT + 8 là chính xác. Vứn đề còn lại là TƯ có thực hiện hay không thôi.

Địt mẹ, mệt với TƯ thật.




An Hoang Trung Tuong said to otocu 2010-05-14 21:20

Vưỡn phải bàn để trungương nhận ra trungương còn điếm hơn cả phò chứ.




Không Ai Sất (35)

Vừa nghé lốc tên Phá Điền, địt mẹ một ổ phản động kinh thật!

Mà cái chữ Khoa đẩu của hắn anh có đọc qua dưng tóm lại vưỡn chả hiểu lắm, hắn biên thành một tiểu luận giới thiệu đi!



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-05-14 21:19

Cut Wind đấy.




Gia_lamcam (36)

Anh thực sự ghê tởm trước những tội ác đối với trẻ con.
Nhẽ nào Lừa ra đến nông nỗi này ư?
Dốt Tướng cho vài lời bình lựng đi nào.



An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-05-14 21:19

Sến nhở. Trung Tướng chỉ cần nhòm cái mặt Lừa đã thấy ghêtởm lắm rùi, cần đéo gì nó phải giết trẻcon.




Không Ai Sất (37)

@ Cẩm hói
Bình lựng đéo j nữa hả Cẩm, 2 đứa bé chết rùi, hung thủ bị tóm rùi và hắn sẽ bị đòm chết tốt thôi.

Chả nhẽ bi giờ phải đem voi dày, ngựa xé hung thủ cho thỏa lòng Cẩm và các Lừa khác àh?



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-05-14 21:17

Ý Cẩm Hói là "phải xử nghiêm để mần gương" hehe. Nghĩalà tòaán Lừa còn có một cách xử khác, là "xử không nghiêm" nữa.

 

Khi dưluận ầmĩ adua các loại lácải, thì Tòa xử "nghiêm", ngượclại nếu đéo có gì ầmĩm, Tòa xử "không nghiêm".




Ngoa_Long_Cuong (38)

@ Bác Cẩm:

Tên đó bắt xong giết luôn, rồi sau mới phi tang và nảy sinh ý định tống tiền. Nhẽ hắn chủ định sát hại ngay từ đầu?

Thêm nữa, đoạn này :  "Theo đó, Lê Văn Vui (còn gọi là Sơn) là hàng xóm của vợ chồng anh. Vui thuê mặt bằng bên cạnh để mở tiệm sữa chữa điện thoại lâu nay. Vợ của Vui lại là nhân viên kế toán của doanh nghiệp do anh làm chủ nên Vui cũng hay qua lại với gia đình". Liệu có thể do ghen tuông với một mối quan hệ bất chính hay không?

Nhưng quả thật tay này ra tay quá sức dã man. Sự băng hoại đạo đức xã hội gần đây nhẽ là hậu quả của lối sống và lối quản lý giả dối của Lừa chăng?




An Hoang Trung Tuong said to Ngoa_Long_Cuong 2010-05-14 21:08

Giết Lừa thì có thằng đéo nầu không dãman mà kêu như cháy ngânhàng thế?

 

Đàng nầu thì sátthủ cũng nhận án đòm đòm. Đoán nguyênnhân mụcđích trìnhtự thựchiện v.v. mà làm đéo gì hử? Chắc do tòmò thôi chứ đéo gì hehe?




An Hoàng Thiếu Tướng (39)

Địtmẹ bọn Già Hói trong này nhế.

Bọn Lừa thì có lúc đéo nầu bớt dãman mới cả đạođức bănghoại? Địtmẹ bọn đạođứcgiả, địtmẹ bọn Già Hói ráchviệc hãmlìn.







An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-05-14 21:03

Côngnhận Già Hói là hếtsức nguyhiểm.




Gia_lamcam (40)

@Cương, Sất:
Anh không có ý định bình lựng về hình phạt dành cho tên sát thủ. Anh cũng không nghĩ voi dày ngựa xéo có thể làm thỏa mãn những mong muốn trả thù.
Anh chỉ không sao hiểu được vì đâu Lừa lại ra nông nỗi này.
Từ hồi nào tới giờ anh vưỡn được học rằng Lừa là một dân tộc hiền lành, tốt bụng bla bla...
Không nhẽ cái sự giả dối được nhét mãi vầu củ sọ ông Lừa bà Lừa ngay từ khi bắt đầu le te đến lớp rùi tất yếu sẽ được kết quả như hôm nay?
Những giống khoai Tây thối tha hay Nhựt bửn, Hàn mọi... có thế không?
Phải chăng Lừa thiếu một ĐỨC TIN?
Anh không theo tôn giáo nào, nhưng anh đọc nhiều về các tôn giáo, anh có cảm tình với tất cả mọi tôn giáo.



An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-05-14 21:02

Cẩm Hói sâu hổm rầy sến thế?




trời mưa kẹt xe (41)

Địt mẹ bài của lão cẩm hói có đéo gì mà phải ngạc nhiên, ở xứ vô đạo man rợ thì bất kỳ tội lỗi khủng khiếp nào cũng có thể xảy ra.
Mà báo dân trí thì tin thế đéo nào được nhỉ? Nhẽ đâu có thằng tội phạm hãm lìn thế, giết con tin xong mới đi tống tiền.



An Hoang Trung Tuong said to trời mưa kẹt xe 2010-05-14 21:01

Quá vôlý hãmlìn luôn. Địt mẹ thằng phò Dân Chí phát nữa.

 




Nothingtolove (42)

Keke, em mới vào còm vài nhát mà đã được lão TT đưa lên trang nhất rùi, bước 1 về PR thế là em đi đúng đường rồi.

Cái vụ GMT của lão, trong còm em đã nói lão chơi đía năm con khỉ, qua bài viết này có thể nói nhận định của em là chính xác, như thế OK rùi.

Cái vụ daylight saving thì em đồng ý, tuy nhiên lão xem bên khoai tây 8-9h tối trời vẫn sáng nhá, bên Mã Sing, 6h tối cũng vẫn sáng, còn bên Lừa thì 6h tối đã chập choạng, đến 8-9h thì tối gần bằng chị Dậu rồi. Do đó lão lấy so sánh như vậy để củngcố cho lập luận của lão là chưa hoàn toàn thuyết phục.

Còn cái vụ thay đổi nhịp sinh học như lão nói thì đúng là đầu bùi, lão già và ăn chơi sa đọa nên thay đổi 1h thì nhịp sinh học của lão mới thay đổi, chứ 1h thì nằm nhò gì.

Vậy thôi, dạo này thị trường ngan gà biến động quá nên em đang xem có cơ hội nào để kiếm chút cháo ko, còn blog của lão chỉ để chửi bậy cho dzui.

Vậy nhá.




An Hoang Trung Tuong said to Nothingtolove 2010-05-14 20:59

Lừa 6h tối đã nhậpnhoạng vì Lừa xài giờ chậm 1h chứ sâu nữa. Mùađông thì 6h thậmchí tối mịtmùng luôn.

 

Trung Tướng trong cái vụ GMT nầy không có so Lừa mới Khoaitây đâu địt cụ cô nhế. Chỉ so Lừa mới lânbang thôi, để chứngminh hiệuquả của GMT+8.

 

Dưng cô biết cầuthị thế là tốt rùi.




An Hoang Trung Tuong (43)

 

@Cẩm Hói & Đồngbọn.

 

Bănghoại cái dắm ý. Xứ Lừa ngày đéo nầu chả có dững vụ giết nhâu mandợ, tỉnhư con cứa cổ cha, chồng chặt xác vợ, em thiêu chết anh.. chảnhẽ dững vụ ý ít bănghoại hơn à?

 

Mà chỉ cần đọc bấu thôi nhế, chứ thựctế còn đầy vụ émnhẹm đéo ai biết.

 

Tỉnhư khi giađình nạnnhân mần đơn, rùi cam nó mần biênbản camkết không kiệntụng, là thôi xong, bấuchí biết được cái đầubuồi ý.

 

Hồi nẳm Trung Tướng quen một ẻm gội đầu. Ẻm rất ngoan hiền. Nhà thì cực nghèo quê đâu vùng Nam Định.

 

Thếđéonầu ẻm đi yêu một thằng hãmlìn, rùi một hôm nó treo mẹ cổ ẻm lên ngay trong buồng trọ lè lưỡi lòi mắt vãi cứt dọc ống quần luôn.

 

Cam biết thừa dưng giađình ẻm sợ điềutra thì tốnkém đéo có xiền chạy. Thằng hãmlìn kia lại biếu dăm trẹo. Thếlà bãinại. Xong phin.

 

Còn vụ Dăk Lăk kia thì tin được bọn Dân Chí cái đầubìu ý. Địtmẹ thôngtin nhưthế thì chó nó hưởi được.

 

Đéogì đi tốngxiền mà giết con tin rùi mới tống?

 

Vụ gởi cái tay cháy để đòi xiền thì đéothể chấpnhận về lôdích. Địtmẹ thằng bố nhận cái tay cháy của thằng con thì biết chắcchắn thằng con chết rùi, nó giả xiền cái đầubuồi ý.

 

Cái địtconmẹ thằng phò Dân Chí.



An Hoang Trung Tuong (44)

 

Vụ Dak Lak thì Trung Tướng đoán 90% là do thùhằn cánhân gì thôi.

 

Bạn sátthủ lôi thằng con đập chết rùi gởi miếng thịt cho thằng pa khủngbố tinhthần. Còn chiện tốngxiền cóthể là một cách uýnhlạchướng, cũng cóthể là bọn bấuchí lácải phịa.

 

Bạn sátthủ đốt xác hai thằng bé chắc để phitang. Trung Tướng đoán bản coi phin trinhthám nhiều nên sợ nếu không đốt thì cam nó mò được dấuvết đạikhái thế.

 

Chứ đã giết xong rùi thì cắt xác, đốt xác, hay băm xác chén dần khác đéo gì nhau mà mandợ mớichả bănghoại. Đàng đéo nầu nếu lộ thì cũng dựa cột. Giấu được đến đâu thì giấu.



An Hoàng Thiếu Tướng (45)

Thôi nghe tý chấtnghệ cho đờisống tinhthần đượm chút êmđềm, đời nhiều stress quá rồi, nhế chi bộ chóhítdắm, nhế?







An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-05-15 13:47

Gọi là nhạc giun mò dắm hử?




Cocacola (46)

Thếđéonầu ẻm đi yêu một thằng hãmlìn, rùi một hôm nó treo mẹ cổ ẻm lên ngay trong buồng trọ @ TT
Chắc nó tỉn ẻm có bầu rồi ẻm bắt đền nó, bẩu nó cưới, bí thế nó mới chơi phát nầy phi tang chứ gì!
Vụ G8, đề nghị trung ương trả lại giờ cho em đi nhé! Địt cụ trung ương, ghét Phớp nhợn, ghét Nam Lừa thì đủi sang G7 bõ ghét à! Thế ghét Mẽo thế mà vưỡn xài đô Mẽo, cho con cái lấy Mẽo Lừa thế hả? Địt cụ trung ương phát nữa!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-05-15 13:45

Chọc nó quá nó húng lên đéo giả quả gmt+8 thì ăn dắm cả lũ.




Thượng Sĩ Già (47)

Vậy thôi, dạo này thị trường ngan gà biến động quá nên em đang xem có cơ hội nào để kiếm chút cháo ko, còn blog của lão chỉ để chửi bậy cho dzui. @ Vè lầu puồi

Thếđéonầu anh lại nghe cái giọng ỡmờ hãmpuồi nầy quenquen nhờ. Địtbẹ, cứ là muônmầumuônvẻ nhể



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2010-05-15 13:58

Đúng hàng đỏchói chưa tên Dâm?




cathnga (48)

Văn hóa đảng đã đầu độc đầu óc Lừa kinh khủng. Hôm qua, em có đề nghị với vài người bạn về việc thoái đảng và các tổ chức liên đới vì lí do đảng CS là tà ác và đã dẫn chứng về việc chủ trương giết hại vô số người vô tội. Bạn em bảo có như vậy thì Trung Quốc mới mạnh như ngày nay, còn Việt Nam mới thống nhất như bây giờ. Em giận dữ quá vì sự thờ ơ với sinh mệnh con người nên hỏng việc. Trung Tướng có bài thuốc hữu hiệu nào không để khai mở cho những cái đầu bị đầu động nặng nề như vậy???

Thoái đảng và các tổ chức liên đới tại đây.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-05-15 13:59

Bỏn nói đúng như sáchgiáokhoa rùi em.




Riêng tư (49)

Bình luận riêng


vinhsv1 (50)

địt cụ thiếu tướng bản nhạc hay quá cảm ơn thiếu tướng


Thượng Sĩ Già (51)

Ơ kìa Nga yêu, em khỏe luônluôn nhỉ. Cớsự dưnầu hômnay cóvẻ bứcxúc tợn thế em ơi...Bìnhtĩnh thỏthẻ anh nghe xem hịhị...


Nothingtolove (52)

Lịt mẹ, lão thượng sỹ già, mới ăn cứt hay sao mà miệng thúi quá,


cathnga (53)

Ơ kìa Nga yêu, em khỏe luônluôn nhỉ. Cớsự dưnầu hômnay cóvẻ bứcxúc tợn thế em ơi...Bìnhtĩnh thỏthẻ anh nghe xem hịhị...@ bác Sỹ già

 

Báo cáo với anh Sỹ, em Nga là đệ tử Đại Pháp, anh có biết không nhỉ???

Nguyên thủy thì Đại Pháp không có liên quan gì tới CCP hết, dưng vô cớ mà CCP bức hại các học viên Pháp Luân Công do tâm địa hẹp hỏi, do tính ác về bản chất luôn tồn tại, nên bị các thế lực tà ác lợi dụng, chi phối gây can nhiễu tới quá trình Chính Pháp và các học viên Đại Pháp nên phải tận diệt. Một số lượng lớn con người tham gia vào các tổ chức như Đội, Đoàn, Đảng cần phải được cứu ra khỏi tổ chức to lớn đó, nên có  phong trào thoái 3 tổ chức trên, thống kê tại website 9binh.com đã lên tới con số trên 70 triệu người rùi.

Gần đây tại VN bắt đầu có dấu hiệu ĐCS can nhiễu tới đệ tử Đại Pháp, tuy chưa trầm trọng như ở bên Trung Quốc nhưng nếu cơ sự xảy ra thì cũng không lường hết được, nên vì cứu độ mà em yêu cầu mọi người xung quanh nên có thệ nguyện rút lui.

Anh Sỹ góp một tiếng hô hào nhé??? Thêm một người, không uổng công đâu anh.



Riêng tư (54)

Bình luận riêng


Ngoa_Long_Cuong (55)

@Thiếu Tướng:

ThT nói như giai ấy nhẩy. Dạo này có tiền mua quần sịp mới chưa?

Cực đoan quá nhẽ không ổn. Phải cân bằng giữa con người cá nhân và con người xã hội chứ nhỉ? Quá trọng bên nào đó dễ thành trường phái hiện sinh hay cộng sản lắm, đều nguy hại cả?

Lẽ đương nhiên theo như Trung Tướng thì khi kinh tế phát triển, tự khắc nó kéo theo văn hóa, văn minh mọi nhẽ. Nhưng chắc cũng không phải hoàn toàn, nên kết hợp cả những thứ nhỏ nhặt khác nữa cho nó máu chứ?



 



An Hoang Trung Tuong said to Ngoa_Long_Cuong 2010-05-15 14:07

Thường là kinhtế chạy đâu thì các thứ khác chạy theo đó.

 

Dưng đôikhi cũng có hiệntượng như bên Hàn "Kinhtế đi nhanh quá vănhóa theo đéo kịp".

 

Bọn Hàn bị bọn Nhựt cóvẻ coithường vì vănhóa kém. Nên giờ Hàn rất chútrọng bànhtrướng vănhóa ra khuvực và thếgiới.

 




Phá Điền (56)

Vừa nghé lốc tên Phá Điền, địt mẹ một ổ phản động kinh thật!

Mà cái chữ Khoa đẩu của hắn anh có đọc qua dưng tóm lại vưỡn chả hiểu lắm, hắn biên thành một tiểu luận giới thiệu đi! @Sất

Hắn sang đấy mà cãi, tôi chửi cho nghe. Luận luận cái dắm.

Cut Wind đấy. @Lão BựaĐịtmẹ Lão Bựa. Chém Gió chứ điếu ?



An Hoang Trung Tuong said to Phá Điền 2010-05-15 14:08

Lên mạng không chém gió cũng uổng một đời.

 




ti.lai@ymail.com (57)

ủng hộ con Hơ Nga cái nào. Đả đảo bọn CCP ức híp PLDP cái nào


ti.lai@ymail.com (58)

ơ địt mẹ, thằng k' vé phải là thằng k' bé chêt rùi đầu thai sống lại không?


An Hoang Trung Tuong said to ti.lai@ymail.com 2010-05-15 14:08

Nâu nâu




cathnga (59)

Ti lai ủng hộ Đại Pháp kìa, còn ai ủng hộ nữa không ạ??? Ti lai nhớ giới thiệu 9binh tới những người khác nhế.

Tuy nhiên, nếu có ủng hộ thì hãy còm là "Đại Pháp vĩ đại" hoặc "Đại Pháp tốt" v.v. như vậy có hiệu quả hơn.



Thích Đủ Thứ (60)

Nhẽ nào mấy lãnh đạo thiên tài lại không biết sự chênh lệch về giờ giấc do quy định của các bên khác nhau để điều chỉnh cho đúng nhờ!
Chẳng lẽ các lãnh đạo thiên tài mà lại ngu đến mức í hở tên Tướng thối tha kia?



An Hoang Trung Tuong said to Thích Đủ Thứ 2010-05-15 14:14

- Cóthể bỏn biết dưng vì đéo có lợi cho cánhân bỏn nên bỏn đéo làm. Ở Lừa thì đéo có kháiniệm lợiích cộngđồng. Nếu một việc có lợi cho xãhội dưng đéo có lợi cho cánhân ta thì dứtkhoát ta đéo làm.

 

- Cóthể bỏn muốn làm dưng bỏn ngại thói bầyđàn của Lừa pháthối dù đéo biết lợihại của việc đó (Tỉnhư vụ khaithác bôxít ý. Địtmẹ quầnchúng Lừa khác đéo một lũ ròibọ). Bị phảnđối chưởibới rầmrĩ mà đéo thu được xu nầu vầu túi riêng thì làm làm cái đầubuồi gì?

 

- Cóthể bỏn ngu thật, đéo biết thật.

 

Đàng đéo nầu thì bỏn cũng là lũ giẻ rách.




otocu (61)

Chết cười mấy tên tự dưng bình luận về vụ Lừa giết người, rồi tên Tướng lại nhẩy vào giải thích, trời ơi còn đưa ra ví dụ nữa. Hãm đéo chịu. Hiển nhiên rằng chừng nào Lừa chưa được Khai Sáng thì còn vô thiên lủng những chuyện như vậy.




An Hoang Trung Tuong said to otocu 2010-05-15 14:16

Bìnhluận chém gió giết thờigian ý mà.

 




EURO (62)

Hi chi bộ cuối tuần vui vẻ.

Để chào mừng kỷniệm 120năm ngày sinh Bác Hồ muônvàn kính yêu, vị cha gìa dântộc cả đời xả thân vì lợi ích dân tộc cho chúngta hôm nay có một cuộcsống ấm no hạnh phúc, có thời gian ngồi đây chémgió chửi nhau... Rô xinh khởi đăng entry phóngsự hình ảnh về địađạo Củ Chi để nhà mình ai chưa tới có thể tìm hiểu. Trântrọng kính mới những Bựaviên nầu có nhucầu đi dulịch free ghé nhà  Rô chơi nha.

Thông báo nầy thay cho giấy mời.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-05-15 14:18

Rô Xinh mới đủi máyảnh mới à em? Mà gái gì ănbận sếchxi thế thì có tội mới giai lắm đấy em.




Phá Điền (63)

ôiđịtmẹ, quyếtđịnh cuốicùng : mần quả font khoa đẩu xàitạm, font thường thôi, chiện sort đã tính xong, sửa dững abc...xyz thành khoa đẩu là ok. điếu cần bộgõ há há.
p/s: font chữ của bọn Thái Lừa giônggiống chữ khoa đẩu, hoahòe điếu ? mà theo tôi chữ khoa đẩu cần điếu biênhoa ? cảđống thứchữ điếu có biênhoa ý chứ, nhể ?



An Hoang Trung Tuong said to Phá Điền 2010-05-15 14:21

 

Bảng Mã (Character Set) có chưa mà đã mần font?

 

Đéo có chữ hoa thì biên tên riêng thếnầu? Đừng có bắtchước chữ Tầu kinh bỏmẹ.

 




Phá Điền (64)

à địtmẹ thế ko được. nhỡ sort 1 mớ database vừa latin vừa khoa đẩu thì sâu thì sâu ? địtmẹ thôi mần bộgõ đi. 


An Hoang Trung Tuong said to Phá Điền 2010-05-15 14:25

Địtmẹ hãm thế.

 

Sort thì phầnmềm nó sửlý tùytheo Mã (là một consố ứng mới từng chữcái) chứ.

 

Chữ KĐ hay LT lẫn nhau thoảimái, cóthể KĐ luôn đi sau Latinh chảhạn.

 

Bộ gõ đã bẩu là chỉ mần saucùng mà đéo nghe là sâu là sâu?




Tèo (65)

Địt mẹ sư Thứ sinh họat quán Bựa lâu rồi mà sao ngu thế nhỉ. Những thằng phán lãnh đạo ngu là những thằng ngu như đầu buồi không mặc áo cô Năm.

Làm đéo gì có lãnh đạo ngu. Ngu mà chỉ một dúm thằng làm đảo chính nắm chính quyền tháng 8/45. Ngu mà chỉ một trận cải cách điền địa đã quét sạch đám được gọi là tinh hoa ra khỏi bắc Lừa. Ngu mà 20 năm sau nữa chiếm toàn cõi Lừa.

Lãnh đạo ngu mà nắm tuyệt đối lực lượng vũ trang như lính và cam; lực lượng hành chính như thuế vụ và hải quan; hệ thống thống chính quyền từ tổ dân phố đến trung ương; nắm toàn bộ tài nguyên xứ Lừa và nhất là nắm quyền phân phối lợi tức.

Phía Bắc Lừa thì xem lãnh đạo là thứ lớp 3 trường làng ít học mới cả hoạn lợn. Đó là chuyện cách đây nửa thế kỷ, suốt thời gian từ đó cho dến nay đã cập nhật được bao nhiêu tinh hoa của nhân loại rồi. Lừa đã bị lãnh đạo "ít học" xỏ mũi hết trò này đến trò khác.

Nam Lừa thì đem việc nói n-l ra để chế diễu. Cái này là đặc thù của địa phương người ta nói như vậy suốt cả ngàn năm nay.

Tâm lý này cần phải được tẩy khỏi não Lừa. Đây là thứ tâm lý tự ti, đéo làm được gì lãnh đạo thì bẩu là lãnh đạo ngu để tự sướng.  Ngu thì không xấu nếu biết cầu thị, nhưng ngu mãi thì là vô đạo đức đấy.




An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2010-05-15 14:27

Nó khôn ở chỗ trị dân dưng nó ngu ở chỗ đéo biết mần xiền Tèo ạ.




Tèo (66)

@ Điền,
Khôi phục thứ chữ đó để bảo tồn là việc đáng làm
Nhưng làm cho nó trở thành một thứ chữ phổ biến sẽ nhọc công bởi những lý do:
Thay đổi một thói quen là việc khó. Ai chả biết tính toán bằng hệ nhị phân tiện hơn hệ thập phưn nhưng người ta có làm thế đéo đâu.
Ngôn ngữ Esperanto tiện dụng mọi điều dưng có đéo ai xài vì quen với cái cũ rồi
Cái thứ chữ của cha Đắc Lộ mang quá nhiều khuyết tật đang được sửa chữa bởi quán Bựa

@ Nga,
Cửu Bình chỉ là một bộ phận của Chung Hua Cộng Sản Đảng tách ra mà thôi. Đó là con đường khác để thực hiện giấc mộng bành trướng của Con Trời. Ti nhiên lập hội được ở xứ Lừa là việc làm đáng hoan nghênh



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2010-05-15 14:33

Không đồngý mới Tèo.

 

Nếu thứ chữ giundế của tên Điền thựcsự khoahọc và mần cho tiếng Lừa gần mới thượngđẳng thì chắcchắn sẽ có ngườidùng.

 

Cho dù 99% bầnnông đéo dùng thì sẽ có 1% tinhhoa dùng. Chẳnghạn bọn nhàvăn sẽ dùng để biên văn cho bọn Tây dễ dịch v.v.

 

Cần đéo gì phải mần nó thành đạichúng. Chỉ cần nó có một chỗ đứng và chứngtỏ được giátrị.




Cocacola (67)

@Tèo: Có thể Tèo nhầm lẫn khái niệm giữa "tài năng" và "tàn bạo"!
Những điều trung ương đã, đang và sẽ làm chỉ thuần do tàn bạo chứ đéo có chất xám gì hết!
Một nhúm thằng cũng cướp được chính quyền năm 45 sau khi đã thẳng tay cho chính đồng bào của mình Đóichếttốt
Bằng tài năng của mình để tạo dựng một căn nhà khang trang khác hẳn với xách súng vầu giết người cướp nhà. Mặc dù cũng là sở hữu được cái nhà đó nhưng thằng cướp đéo phải tài năng mà là do tàn bạo!
Hai mươi mấy năm trước, hễ nói đến thành phần làm kinh tế thì luôn bị xã hội Lừa miệt thị là bọn tư sản mại bản, bóc lột, lũng đoạn thị trường ... nhưng khi hòa vào kinh tế thế giới thì lại tôn vinh doanh nhân.
Với chính trị cũng thế, hiện giờ Lừa nhân vưỡn cho là bọn làm chính trị là bẩn tưởi lưu manh, chính trị ắt phải tàn độc thế v.v.. Thế nhưng sau khi hòa vào nền chính trị dân chủ thế giới, chừng hai mươi lăm năm sau, ngài Thị trưởng Đô thành Sàigòn cũng như các chính trị gia khác lại là thành phần đáng kính vì họ là tinh hoa thực sự.



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-05-15 14:34

Thì cũng như Trung Tướng khen bạn Hitler thôi mà.

 




Phá Điền (68)

@Tèo Thập phân mới nhị phân là 2 hệ đếm huyền tuyền khác nhau.Esperanto khác với thứ khác cả tiếng nói lẫn chữ viết.Còn Khoa Đẩu mới cả Lừa La chỉ là 2 thứ chữ khác nhau dưng cùng biên Tiếng Lừa.



An Hoang Trung Tuong said to Phá Điền 2010-05-15 14:39

Điền nói như buồi ý.

 

Nhịphân thậpphân bảnchất là giống nhau chỉ có cách thểhiện là khác.

 

Khi vầu máytính thì thậpphân chiển thành nhịphân hết, rùi khi ra kếtquả thì nhịphân lại thành thậpphân cho quầnchúng quen nhìn.

 

Esperanto có cái dở là có quá nhiều từ mới (tứclà đéo giống bấtcứ từ của ngônngữ nầu), dưng dở thì vưỡn có hàng trẹo người dùng vì nó rất khoahọc.

 

Khoa Đẩu của Điền thì thựcsự Trung Tướng chưa hiểu lắm. Coi bên lốc Điền thì cũng chả thấy đéo gì rõràng cả. Chữ biên rất khó xem.




EURO (69)

@ TT, rút kinh nghiệm, dững phần sau sẽ cởi dần để câuvìu haha . Entry nầy của em cũng ít nhất 5kỳ đăng mà. TT ở xaxôi qua mà nghía, có gì thìthầm cho em biết thêm thôngtin với.


Chém Gió (70)

Địt con mẹ lũ Lừa.chết hết con mẹ chúng mày đi,ơi ông ÔBaMa,ơi ông Hồ Cẩm Đào,cho em xin 3 quả nuclear bomb vào 3 miền cho sạch sẽ mẹ nó đi,xóa sổ mẹ cái xứ Lừa đi,cho thằng Trung Quốc,thằng Lào,thằng Cam chia nhau 3 hố bom, Địt mẹ lũ Lừa!


An Hoàng Thiếu Tướng (71)

Tên Gió mới vầu quán chưởi sướng hông hehe?


Cocacola (72)

@Gió
Ai-đia dùng Núc thoát Lừa không phẩy là mới trong quán Bựa nầy! Bi kịch ở chỗ là những thằng có Núc nó đéo bâu giờ bán hay cho sampling Núc cho Lừa! 
Các ông cứ để chúng mầy thoi thóp quằn quại chơi đấy! Sự tồn tại của Lừa chứng tỏ sự toàn năng của Chúa! 


cathnga (73)

Cửu Bình chỉ là một bộ phận của Chung Hua Cộng Sản Đảng tách ra mà thôi. Đó là con đường khác để thực hiện giấc mộng bành trướng của Con Trời. Ti nhiên lập hội được ở xứ Lừa là việc làm đáng hoan nghênh @ Tèo

Cửu bình được công bố từ năm 2004 sau khi Pháp Luân Công bắt đầu bị CCP coi là mục tiêu để tiêu diệt. Cửu bình được Báo Đại Kỷ Nguyên phát hành là tờ báo chính thức và đáng tin cậy của Pháp Luân Công. Mục đích duy nhất của Cửu bình chỉ là để cứu người, còn việc CCP cuối cùng thế nào thì đã được các Thần quyết định rùi.



vô thần (74)

Tặng hắn Bựa ^^ Chibộ cuốituần bớt húng sống thanhthản tậnhưởng đê


Cocacola (75)

- Chiếnkhu: Terrorist zone (Chiến khu).@ Bựa

Hehe! Chết cười với tên Bựa! Các chiến khu hào hùng của quân dân đệ tử Cụ giờ thành terrorist zones sao? Vậy cái đám chui rúc trong và dưới các terrorist zones ấy gọi là cái đéo gì đây?

Hehe, cái vụ bonus "Lừa ngữ sinh động" nầy của Bựa quả là hay đây! Giải trí cuối tuần rất tốt!



An Hoàng Thiếu Tướng (76)

Nửađêm mẹ rùi, nghe tý nhạcgiunmòdắm nhế, chibộ chó?





LEE_LEE (77)

ừ, đúng là đổi lịch thì miền bắc ăn Tết Mậu Thân trước một ngày. Cái này Bựa đúng. Nhưng vì anh nhớ là đánh SG vào đêm mùng một tết miền Nam nên anh Gúc nó ra cái này.

Mệnh lệnh ban ra là “đánh vào đêm 30 vào dịp tết Mậu Thân” do đó có 2 cách hiểu và dẫn đến tiến công lệch nhau 1 ngày:

Tại quân khu 5 của CS (các tỉnh từ Quảng Nam đến Khánh Hoà) các cấp chỉ huy chiến trường hiểu "Đêm 30" là "đêm giao thừa" của ngày 30 tết âm lịch của miền Nam nên họ đánh vào đêm 29 rạng ngày 30.1.1968 (DL) tức là đúng đêm giao thừa miền Nam. Còn các chiến trường khác là quân khu Trị -Thiên; khu 6 (Nam Trung Bộ); Khu 7,8,9 (Nam Bộ) thì hiểu là đánh vào "đêm 30" tức là đêm của ngày 30 dương lịch (DL) nên họ đánh đúng vào đêm 30 rạng ngày 31 tháng 1 năm 1968 tức là vào đêm 1 tết theo lịch miền Nam và mồng 2 tết theo lịch miền Bắc tức là chậm 1 ngày so với quân khu 5.

Đây chính là vấn đề hiện nay các địa phương và các quân khu của QĐNDVN vẫn còn tranh luận hiểu thế nào là đúng mệnh lệnh. Các tài liệu lịch sử của các địa phương và quân khu giải thích việc này cũng khác nhau...

nguồn : http://vi.wikipedia.org/wiki/Th%E1%BA%A3o_lu%E1%BA%ADn:S%E1%BB%B1_ki%E1%BB%87n_T%E1%BA%BFt_M%E1%BA%ADu_Th%C3%A2n#L.E1.BB.87ch_ng.C3.A0y

Mà địt mịa sách báo chính thống lừa viết về sự kiện này  cung rối như canh hẹ . Còn vụ đổi lịch anh nghĩ đây là mưu của trung ương nhằm tránh lệnh ngừng bắn 36  tiếng ấy mà.


PREVIOUS POST