Ông Cụ Nhập Vong (#1) :P2



Ông Cụ Nhập Vong (#1)

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2010-05-27 04:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Thưa Quý Cô, Trướckhi đọc bài, Quý Cô cần chấpnhận mộtsố Tiênđề Nhânsinhquan do Trung Tướng hoặc đồngchí Tên Nầu Đó phátbiểu như dướiđây, ngượclại, Quý Cô vuilòng quít Quán, cút về mới mẹ. (i) Tiênđề Hồntồnbất: Linhhồn Tồntại và Bấtdiệt. Nếu Quý Cô nghĩ Linhhồn không tồntại hoặc tồntại hữuhạn, vuilòng quít Quán, cút...

338 Comments (Page 2/2)

Khoai Tây (201)

Giờ kiếm đâu ra dân vô thần nữa hở mấy lão hói? Chỉ là hiểu về Thần ở mức nào thôi, mức mê tín hay mù mờ, hay kinh qua Nhà thờ, Chùa đào tạo quy củ, research, etc.
Có Bựa nầu vỗ ngực xưng danh bảo mình Vô thần dùm Tây cái nầu nầu, he he he.
@Em Nga: Thế hóa ra Tây dương tính mạnh quá nên không thấy ma được à? Vậy tốt hay xấu, hí hí hí hí hí <- nầy là tiếng con ngựa nha các Vàng son, không phải tiếng con dê đâu.


Cocacola (202)

@ Minh Râu... anh chắc chắn rồi đây khi quả hòn dái này rơi vào khủng hoảng cạnh tranh sinh tồn thì các ông người càng phải bấu víu vào ông ma rồi cả súc vật ma nữa @BIN
Mà chắc cứt gì đã có chỗ nào giải thích là linh hồn lấy ở đâu ra mà nhiều thế! @ Thứ

Đấy, lão Minh Râu đã thấy các cô vô thần nêu rõ quan điểm chưa:
Quan điểm 1: bọn lu-sờ chuyên bị bọn tao cho ăn cứt, giờ hòng đem chuyện ma ra dọa bọn tao à.
Quan điểm 2: đéo giải thích, cân đong đo đếm, giải thích xuất xứ được các vấn đề tâm linh thì ông đéo tin nhá!


pe^te^211 (203)

Để Sư Thứ đọc luân hồi luân hèo rồi sẽ nói chuyện với Mầy! @Trò Thứ

Anh đồ là hồn em Thảo nhập vầu tên Thích mẹ nó dồi, nói giống nhau quá giống quá.

Tuổi anh ngũ thập tri thiên mệnh đến nơi, anh biết rằng để thay đổi tâm tính mỗi người, đặc biệt là các Ông Lừa, là cực kỳ khó, nếu nói thẳng ra là không thể.

Kụ thằng Thứ có đọc được vài chữ, may mắn hiểu ra rằng luân hồi đéo có khái niệm số lượng, dồi nó lại nảy nòi câu hỏi ngớ ngẩn tương tự dạng dư: linh hồn ăn gì, ỉa thế nầu vưn vưn. Anh thề trên đầu con cá vàng điều này.

Đèo mẹ đời.


Minh Dũng (204)

Anh thì nghĩ rằng với công tội nghìn đời như của anh Cụ như cái đại ca hắn là Mao và Lin thì nhẽ hắn còn mút mùa mới có cơ hội mà đầu thai. Thay vào đó, luân hồi của hắn sẽ kéo dài kéo dài dường như vô tận. Giờ này nhẽ hắn phải ở tầng nào dưới a tỳ rồi chứ? Nên anh không sure với Tướng hắn còn lưởng vưởng ở đây time kéo dài đến 6 tháng ở Hà tĩnh đâu.
Thật sự sự tinh diệu của Thượng đế thì chẳng thể hiểu với biết được tý ti nào. Nhưng anh vẫn thắc mắc cơ chế hoạt động và sự phân bổ xã hội tâm linh sau khi chết. Tuy nhiên vẫn chỉ là muối bỏ bể, càng tìm hiểu càng thấy mênh mông.
@ Việt: Cái Trung tâm đấy 1 năm xin được có 150k thì quá bèo bọt. Anh ngay trong năm ngoái biết vài trung tâm bé đến nỗi đéo ai nghe thấy tên cũng hơn trẹo tơn cho 1 project. Anh thì không biết vụ xin cho đấy, nhưng biết trung tâm vẫn xin tiền của trung ương với anh em đi áp vong thôi.
Có 1 chiện anh tận mắt chứng kiến ở ngay Đông Tác đấy. 1 vong lên, 2 tay bắt chéo. Không nói gì, chỉ khóc, rất âu sầu. Người nhà hỏi không được gọi 1 chú đến hỏi như nào như nào. Chú này áp tay vào trán, xong hỏi bị giam hử, gật, hỏi tiếp sâu không, vong giả nhời 23. Chú rút tay ra bẩu người nhà thản nhiên như thằng điên. Vong này bị giam trong ngục, tầng thứ 23, hỏi không nói gì được đâu.


Cocacola (205)

Giờ kiếm đâu ra dân vô thần nữa hở mấy lão hói? Cô Tây
Khổ cô quá! Giờ anh lại phải breakdown cho cô thấy thế nào là hữu thần và người vô thần nữa à?
- Đặc điểm người hữu thần: luôn tin tưởng rằng 
1.Cuộc sống hiện tại của con người do một cơ chế siêu nhiên điều khiển, nằm ngoài tầm nhận thức của con người, (thuyết Luân Hồi chẳng hạn). Do đó mỗi hành vi của con người hiện tại với nhau, với môi trường sống v.v.. đều phải thật cân nhắc vì không biết thiên cơ vận chuyển ra sao
2. Còn nhiều dạng tồn tại khác của con người. Do đó phải sống tốt ở hiện tại để sang một dạng khác cao hơn
- Người vô thần ngược lại vì cho rằng:
1. Có thể quyết định được cuộc sống của mình và thằng bên cạnh: nếu ta có súng, có quyền lực, ta sẽ cho nó biến mất đéo cần nó muốn hay không. Đéo do dự gì cả, ai nhảy vầu ngăn được ta đòm nó khi ta có súng và ta muốn. Với quyền lực và khả năng bấm nút cho thằng nầu không hợp ý ta biến mất, ta sẽ là người thống trị thế gian và cuộc sống nhân sinh (Lâm Đại Tư là một ví dụ)
2. Cuộc sống hiện tại quyết định tất cả: lúc trước đéo biết, chết đi cũng biết đéo. Nếu có thì cũng đéo được như hiện tại, ông cứ xả giàn, loài người vẽ ra lắm thứ như tôn giáo tâm linh v.v.. chẳng qua chỉ để lừa gạt nhau kiếm chút vật chất hiện tại (cơm, xiền ...) để mà hốc chứ còn đéo. Chết đi thằng đéo nầu cũng như nhau, tất tật chỉ quy ra thóc cả !
Đấy, vô thần là thế đấy cô ạ!


Minh Dũng (206)

Anh chẳng biết gì về Kito. Nhưng Phật giáo thì anh đọc những cái cơ bản ở đây. Chi bộ ai quan tâm vầu mà xem mà xem: http://www.thuvienhoasen.org/index.htm


Thích Đủ Thứ (207)

He he!

Tên Làng già hói với lại tên Dũng rụng rời nói cũng có lí lắm!
Ít ra là phải giải thích như thế may ra mới lọt được tai người ta chứ!
He he!
Cách đây mấy tỉ năm có khi dân số trên trái đất này còn đông hơn bây giờ!

Tiên sư bố tên Tê cứng buồi dái chỉ được cái nâng bi với lên mặt là giỏi!
Nhân vô thập toàn!
Có phải là người thì cái gì cũng biết tuốt đéo đâu!
Dốc vào mõm tên Tê cứng buồi dái một thùng cứt ngâm!



Minh Dũng (208)

Bên em Beo vừa nâng anh A lên. Đọc thấy phân tích số má không sướng. Ở Lừa đéo thể nào công bố được số nợ công. Tại sao à, tại Lừa nó thế. Còn nếu vì vụ đường sắt mà vỡ nợ như Hy lạp thì cũng có nhiều cách xử lý, chẳng sao cả. Dẫn chứng bọn Hy lạp là đéo hợp lý, bởi lẽ bọn Lạp ngu như bò, húng đéo gì vào EU khi mà chưa đủ khỏe. Vào EU rồi những vụ như thế này đéo tự chủ động mà tin tiền ra được, nên mới phải Help me. Địt mẹ bọn Mẽo, những quả thế này ngoài các biện pháp khác thì nó in tiền miên man miên man.


pe^te^211 (209)

Tiên sư bố tên Tê cứng buồi dái chỉ được cái nâng bi với lên mặt là giỏi!@Trò Thứ

Anh coi đây là lời khen tặng đáng yêu nhứt. Nhẽ bõ công anh dạy bẩu trò. Khà khà!!!



Thầy Lang (210)

Đa số bác sỹ đéo bao giờ cảm nhận được việc này. Đa số bác sỹ Lừa vô thần, chỉ biết logic theo những gì được giáo dục trên bụng con lợn khi phanh ra thực tập. @Tên Dũng

 

~~~

 

Chả nhẽ anh phẩy chưởi chú hô hô

 

Bọn anh có bâu giờ thực tập chên con heo đâu nhở, đến xương mà bọn anh còn được xài cả xương người thật thì heo heo cái dắm. Nhẽ chú lại hóng ở bên bọn thú ý rùi vầu đây phần phật như vẩy dương vật ấy?

 

Còn chiện vô thần, dis\./mẹ, chú vầu quán bâu lâu rồi mà còn chửa biết anh không vô thần?



Thầy Lang (211)

Cách xâu chuỗi thắt nút các tình tiết, sắp đặt nhân vật quá tài tình. Nhẽ hắn cũng là bác sĩ tâm thần hay sâu hay sâu? @ Cò Lả

 

~~~

 

Quả phim đấy dựng từ triện tên Cò Lả ạ. Thành thử ngay từ triện đã hay ho bất hủ rùi, so với phim anh nghĩ còn hơn hẳn ấy chứ.



Mỳ tôm trứng (212)

Sư bố Hoàng Bờm ( Xin lỗi các cụ nhà nó trước, các cụ thì chẳng lỗi rì, chỉ tại thằng cháu dại này, nhưng cứ phải chửi một phát đã ). Đã từng lếch thếch mài mòn gót giầy đây đó. Từng biết khoác áo choàng trắng đỏ, cổ đeo thánh giá, tay nhón bánh thánh oánh chén và miệng hô hết bần nông. Vậy mà tự nhiên lại học đòi Đồng đồng Bóng bóng, Cô cô Cậu cậu kiểu Tầu nhằm mỗi việc vẽ vời dẫn dụ tâm linh để tiến tới bôi xấu Ông Cụ.
Nếu có Thế giới cho những Linh hồn tồn tại. Chắc giờ này Ông Cụ lại càng đang sát cánh chỉ đạo Tổ quốc anh, Nhân dân anh vững tâm xây dựng Kế hoạch Năm năm lần tiếp theo để tiến lên Phú cường và cương quyết đập tan mọi luận điệu xuyên tạc của thằng Bờm và những phần tử xấu. Hố hố



Cocacola (213)

Chả nhẽ anh phẩy chưởi chú hô hô @Lang Là:
Bác trách các chú laymen làm giề! Các chú ý dù tinh hoa như thằng Tướng cũng điếu tài nầu biết được bọn mình nghĩ gì làm gì? Bỏn bẩu bọn mình nhìn \./ mãi rồi thấy nó như miếng thịt trâu tái! Nghe hài vãi nhờ!
Nói chung là dân gian mờ! Đừng chấp! Hehe


Thầy Lang (214)

Thế khi nầu thì những hạt ấy có thể (có thể thôi nha) lan truyền đi trong một môi trường (lại giả dụ khái niệm môi trường ở đây đơn giản chỉ là khoảng giữa chỗ này với chỗ kia thôi nha)?
Là vì chỉ khi có sự lan truyền thì người ta mới có thể nói đến tính chất sóng! @ Cẩm già hói

 

~~~

 

hô hô bắt quả tang Cẩm già hói làm trong nghề Vật lý nhế,

 

câu đố này là Con mèo của Schrödinger chứ đéo!



Thầy Lang (215)

Tư di của Lão cẩm, cảm xúc của lão, những gì Lão nghĩ trong củ sọ và linh hồn của Lão là sóng đấy. @ Bần Nông

 

~~~~

 

Cô Nông vui đéo chịu, cô trộn món duy lý mới cả duy nghiệm vầu một rồi. Món cốc tai nầy khó lắm đấy cô ạ. Đéo phẩy dễ dàng trộn như trộn diệu đâu.



Thầy Lang (216)

khi vật chất vận động quá nhanh thì tính sóng của nó thể hiện rõ rệt và tính hạt yếu hơn và ngược lại. @lại Bần Nông

 

~~~~

 

Đéo hiểu cô Nông đọc ở đâu nói chiện nầy nhở, nhẽ phần phật như vẩy dương vật về Vật lý lượng tử mà đéo biết hệ thức bất định Heissenberg?



audi_6789 (217)

Chânchọng thôngbấu, sau em Gô Xinh, Quán Bựa vửa có thêm một Nhà Bấu hehe. Đó là thím Thiếu Bựa.

----------------------------

Thiếu Tướng giỏi quá. Ráng lên! Ráng lên!



audi_6789 (218)

Già làng ơi ời!

Đau bụng đứt ruột với Già làng rùi. Ha ha ha



gialang (219)

ờ, con H' Đì, mầy chắc xinh tươi như con chim trong cái rừng cái núi hè.Mầy ở trong nầy lâu sẽ thấy nhiều chiện cười đứt ruột. 


Minh Dũng (220)

Đa số bác sỹ Lừa vô thần, chỉ biết logic theo những gì được giáo dục trên bụng con lợn khi phanh ra thực tập.
@Tên Lang: Đọc kỹ nhé, anh chẩng thích chẻ chữ ra đâu. Dưng hàm ý trong câu nói của anh nó rộng, chứ chẳng chọc vầu Lang đâu nhế. Nếu Lang là bác sỹ, và là bác sỹ ở Lừa thì dìn lại hàng ngũ bác sỹ, y sỹ, y tá, vưn vưn ở Lừa đi. Còn nói thực tập trên con lợn cũng là một cách nói ẩn dụ. Chứ các ông B sỹ Lừa thực tập trên cái gì thì đâu thể nói xơi xơi con lợn chung chung được. Phẩy dựa trên chiên ngành cụ thể chớ. 
Cách phân loại vô thần đơn giản nhất là vì bỏn nghĩ CHẾT LÀ HẾT. Chính si nghĩ này đã dìm bỏn xuống bùn. 
Lừa ngoài chết trên đường giao thông. Lang còn biết Lừa chết ở đâu nhiều nhất hok? Ở bệnh viện đới. Mà chết oan nhìu lắm ý. Anh thề ốm không bâu giờ vầu bệnh viện Lừa. Nhẹ nhẹ thì vầu Việt Phớp, mà cũng order thằng doctor tây cho nó yên tâm.
Ông bác sỹ nầu là tinh hoa ở đây si nghĩ cải tổ ngành đi.


Cocacola (221)

@ Kính thưa chi bộ:
Địt \./ vện thằng BBC Lừa. Lúc nãy tại hạ vầu coi một bài giật tít khá hot (nhưng cũ mèm) của nó với nhan đề "Thói quan tình dục của đàn ông Việt Nam"  http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2010/05/100528_malesexsurvey_vn.shtml 
Ngay cái hình minh họa  đăng chú thích là "Quan hệ nam nữ tại Việt Nam bla blah " của một cái hình có hình nền là cờ Tầu.
Anh không bài Khựa nhưng phải rõ ràng, lần trước Giang Nguyễn cho Ông Bích lên bẩu là vua Lừa là Khựa. Bây giờ giật cái tít hot như thế để minh họa bằng một khuôn mặt người trên nền cờ Khựa với chú thích rõ là chuyện Việt Nam.
Chi bộ vầu xem coi Lả chửi địt \./ vện thằng Giang Nguyễn có sai không nầu?


Minh Dũng (222)

@Lả: Vừa đọc xong đương vầu trang chủ của thằng ISDS để xem, quay ra đã thấy Lả chởi. Vầu xem lại mới dìn thấy cái ảnh nhỏ nhỏ.
Ảnh gốc đơi Lả ơi. Cũng lạ khi cho cái ảnh đó vầu bài nầy.
43% là con số ít. Nếu nói 85 hoặc 90 % có cảm tính không nhẩy? Chua thêm 10 hoặc 15% còn lại ốm yếu hoặc liệt dương, há há.


cathnga (223)

@ Già làng vui tính phết nhờ???? Nói cũng ưng cái bụng em Nga lắm, dưng mà cấm được gọi em Nga là H'Nga đới.

@ Anh Tây: Hỏi vầy mà cũng hỏi, nhẽ đâu có người muốn chơi với Ma hơn với Phật chớ. Ma thấp hơn người nhìu, cho nên làm người thì nên thực sự là người để cho Ma nó sợ chớ đừng để nó hù dọa.

@ Sư Thích: Ngày nay, số lượng Thần hạ phàm nhiều vô số, số lượng xác thân con người còn không đủ, nên rất nhiều các vị Thần phải chuyển sinh làm cây cỏ, động vật để có cơ hội được dung hòa với Đại Pháp. Con người thực sự được tạo ra ở tại địa cầu nầy hầu hết bị giữ lại ở cõi âm, cho nên nhà Chùa đừng lo thiếu linh hồn nhế. 



Minh Dũng (224)

Bài Truy mò 4 cồng vãi cứt mà nó báo có 3 cồng là sâu nhể chi bộ?


gialang (225)

hé hé hé, con H'Nga mầy cấm chiện ác ôn quá. Không kêu mầy H' Nga thì kêu mầy bằng gì chớ?Ờ H' Nga, hôm qua già làng tao gặp thằng già làng bản kế bên, nó mời tao đi coi múa đó mầy. mà múa này là do thằng e poc tam gì đó nó tài trợ, nghe thằng bạn già làng nó nói e poc tam cũng là cơ quan truyền thông của Pháp luân Đại Pháp đó mầy H' Nga. Nghe thằng già làng bạn mời mà tao sực nhớ tới mầy đó chớ. mà hổm giờ cái rẫy cái nương nó níu nó kéo cái chưng tao quá nên đành đi hông  được.  Thôi sẳn  đây tao cũng mong cho mầy và FalunDafa của mầy được mạnh giỏi.  


An Hoang Trung Tuong (226)

Chibộ chưởi nhau đến đâu rùi Dì buồn ngủ wá sưbố chibộ.



Gia_lamcam (227)

hô hô bắt quả tang Cẩm già hói làm trong nghề Vật lý nhế,

câu đố này là Con mèo của Schrödinger chứ đéo!@Thầy Lang

Há há há,
Thì ra tên Thầy Lang ngành vật lý à? Thế mờ anh tưởng hắn doctor.
Mẹ, anh thật, nói chiện chiên môn với bọn bần nông khó điếu chịu. Cứ ông nói gà thì bà nói vịt, bực quá. Anh đã thôi không đôi co thêm với bần nông nữa rùi.
Bọn bỏn chữ nghĩa điếu chính xác mà cứ hay to mồm. Mà tranh lận với bọn bỏn thì cứ dây cà ra dây muống, y như tên Dốt Tướng có lần bẩu em Thảo cái trò đó là "uýnh dắm hội nghị".




An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-05-28 23:18

Cẩm Hói tintin nhở? Bỏn đéo biết thì bỏn mới cãi chứ biết rõ thì cãi làm \./ gì?

 




Thầy Lang (228)

Minh Dũng: anh bẩu thật, chú ở cồng trước nói anh không cảm nhận được hồn thoát ra là vì anh vô thần, đầu óc lý thuyết suôn, anh mới chửi (mà đã chửi đéo). Chứ nói chiện kiểu thoát ý văn hoa bay bướm, mà lại chưởi cả ngành y thì anh chịu. Anh chỉ bẩu thật, nghề nào nghiệp đấy, có bọn nào muốn nghiệp vụ yếu, bị bịnh nhân như chú chửi vầu mặt. Anh nói nhanh cho nó vuông luôn là đéo có nhân vật nầu trong ngành có thể cải tổ nủi ngành y cả. Muốn hiểu vì sâu thì cứ qua blog tay Hồ Hải bác sĩ mà đọc, hắn biên đầy đủ bài bản đấy, chung quy là tại thượng tầng kiến trúc chứ đéo.

 

Một lần nữa anh kêu gọi dững tên dư chú Minh, nghĩa là có nhiều xiền và kéo theo đó là có thêm quyền chửi, là hãy chửi người thật việc thật, đừng chửi chung. Nghề nầu cũng có thằng này thằng nọ. Anh đéo biết chú làm nghề gì, nhưng nếu chú ở Luas, nhẽ có ngày chú cũng khó chịu khi bị thằng khác "phán" dư đúng rồi thế.

 

PS: vô tới FV mà chú vưỡn còn muốn order luôn cả Khoai Tây khám thì anh thật bái phục chú đấy hô hô. Thiên hạ thật nhiều cách để nâng cái tôi của mình lên tầm cao chót vót




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang 2010-05-28 23:03

Vầu Việt Pháp khám \./ hoặc đẻđái thì lúc đéo nầu chả có Khoaitây việcgì phải Book?

 

Tinhiên khám đầulâu, tim, phế.. thì đúng là phải Book lịch. Nếu muốn chọn đúng thằng đốctờ mình khoái thì phải Book trước cả tháng.

 

Địtmẹ vầu dững chỗ như Việt Pháp mà đéo được Tây khám thì chạy mẹ qua Bạch Mai cho lành. Cô Lang đéo là bệnhnhân nên đéo biết rùi.

 

Giờ bọn Hà Nội có xiền thì thích đẻ đái bên Thái. Nó phụcvụ như vợ nó luôn. Giá tính ra rẻ hơn Việt Pháp. Tinhiên khám địnhkỳ thì nên vầu VP, đến trước khi đẻ một hai tuần hãy sang Thái.




Thầy Lang (229)

Há há há,
Thì ra tên Thầy Lang ngành vật lý à? @ Cẩm già hói

 

~~~

 

Anh có vật lý gì đâu.

 

Đọc Bible mãi nên cứ dây dưa ra khắp các môn khoa học thế thui.

 

 




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang 2010-05-28 23:21

Ông Mèo ý thì liêncan gì tới Bible?




An Hoang Trung Tuong (230)

@Vua Già Hói.

 

Bài của thằng Tuto cô bốt sến quá ha. Để lúc nầu Dì giớithiệu nhạc Ý Đại Lợi cho chibộ trảinghiệm.

 

Nhớ thằng Tuto hồi trẻ có đôi giầy mần từ da buồi cávoi mầu vàng, Dì cố mãi mới sắm được một đôi yhệt, dưng hóara bọn chiênnghiệp bẩu nó mần bằng da bẹn bê.

 

Bẹn bê thì bẹn bê, nó bền vôđối, đi đến 15 năm đéo hỏng.

 



An Hoang Trung Tuong (231)

Cô Lang đúng là đốctờ Lừa quốcdoanh nên đéo biết chiện book đốctờ trong các phòng khám tư loại xịn nhở.

 

Nó có danhsách cả trăm thằng đốctờ, cả Khoaitây cả Lừa, cả giáosư tiếnsĩ cả chiênviên lâunăm, cả giai cả gái, cả giàhói cả trẻranh.. muốn chọn thằng nầu thì chọn.



An Hoang Trung Tuong (232)

Địtmẹ Dì đi bịnhviện chữa bịnh (là người nhà Dì, chứ Dì khỏe như Ông Tê Giác, mần đéo gì có bịnh), thì suynghĩ tiênquyết là Dì xácđịnh đi mua dịchvụ, đéo phải mang ơn thằng nầu.

 

Nên Dì vầu khám là có quyền chọn đốctờ, có quyền mặccả, và có quyền đuổi mẹ thằng đốctờ đểu mà Dì cảmthấy đéo được việc hoặc trông cái mặt nó cứ \./ \./ Dì đéo ưa.

 

Dì biết nói điều nầy khiến bọn đốctờ xịn như cô Lang cô Tờ chạnhlòng, dưng mà Dì nói thiệt đó đéo dỡn đâu.

 

Lừa đéo chịu khám/chữa cho Dì thì Dì qua Thái. Nếu đận nầu đông xiền thì qua Sinh. Ở bển thì đúng mình là thượngđế thật. Lúc nầu Dì kể cho nghe chiện con vện Dì khám thớt bên Thái nhế.

 



Thầy Lang (233)

dis có phẩy anh không biết đâu, dưng nếu anh có xiền đông để hở là chạy vầu FV (anh chọn nó cũng là vì quy trình dịch của nó thông thoáng sạch sẽ, chứ nó làm khác đéo gì anh làm hô hô) thì anh vưỡn thích thằng khám chữa cho anh là BS Việt (dĩ nhiên trừ dững bịnh quá khó, phẫu thuật này kia chẳng hạn).

 

Nhẽ anh lý tưởng hóa quá, dưng anh vưởn luôn nghĩ, thằng lang băm nầu chữa là chữa người bệnh đéo phải chữa căn bệnh.

 

 




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang 2010-05-28 23:38

Ừa thì chữa ngườibịnh, thì sâu?

 

Dì từng dẫn một tên bôlão vầu Việt Pháp khám u não. Thằng đốctờ Tây khám xong gọi Dì ra bẩu, cơhội sống của bôlão mầy bằng 1%.

 

Dì dẫn bôlão vầu Việt Đức (tên giống Việt Pháp, dưng nó là bịnhviện quốcdoanh, còn Việt Pháp là liêndoanh, nói thế để chibộ hiểu). Thằng đốctờ hàng khủng Việt Đức bẩu, cơhội sống của bôlão mầy bằng 10%.

 

Dì biết ngay cơhội sống của bôlão bằng Zero. Và quyếtđịnh mổ ở Việt Đức.

 

Mổ xong 2 tuần bôlão đi.

 




Thầy Lang (234)

Ông Mèo ý thì liêncan gì tới Bible? @TT

 

Bible là ý anh nói vướn đề anh quan tâm là Tông giáo, rùi dẫn tới thằng gì Anh tanh, Anh tanh thì cãi nhâu mới một vài tên, một trong số tển là tên nghĩ ra Ông Mèo.

 

Dưng càng đọc lượng tử, anh càng tin cái đang bay trên dững băn khoăn của bọn vật lý lý thuyết chính là wisdom mà Genesis 1:1 đã biên.




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang 2010-05-28 23:41

Càng ngày bọn Vậtlý lýthuyết càng đi xa món Vậtlý triềnthống, mà tuyền sađà vầu Tônggiáo.

 




Bần Nông Tinh Hoa (235)

Anh bần nông thì nhận mình bần nông. Còn cái địt mẹ bọn tự nhận mình là tinh hoa, tự thủ dâm bầy đàn khác đéo gì chỗ khác ở xứ Lừa. Hài vãi đái


An Hoang Trung Tuong said to Bần Nông Tinh Hoa 2010-05-28 23:42

Cô Hoa dỗi ai thế nhở? Mách Dì để Dì chưởi hộ cho.




buitruong1689 (236)

Chânchọng thôngbấu, sau em Gô Xinh, Quán Bựa vửa có thêm một Nhà Bấu hehe. Đó là thím Thiếu Bựa.@Bựa
  Anh tưởng Thiếu đang làm người mẫu ảnh:
Thiếu bựa làm người mẫu nầy
 Đồng chí này na ná Thiếu Gay của quán. Nhẽ đúng mẹ!!!




An Hoang Trung Tuong said to buitruong1689 2010-05-29 13:21

Thiếu Bựa cồngphơm coi đúng hông ta.




voong ngau pin (237)

http://i816.photobucket.com/albums/zz84/voongngaupin/VZ0_11380128_1_1.jpg


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2010-05-29 13:20




voong ngau pin (238)

copy cả 4 dòng của pho tô bu kẹt mà ko hiện đc ảnh là sâu là sâu????chi bộ ai biết bày em tường tận phát    em dốt máy tinhs,,,,, dì lồn xóa hộ em cái đống ảnh đéo ra,,thanks


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2010-05-29 13:22

Kích vầu ảnh, chọn Copy, rùi bết vầu cồng thôi cô Bín.




Chém Gió (239)

Địt mẹ,chi bộ cãi nhau xôm nhờ.
tên Dũng hói nói nghành y mà chả hiểu mẹ.
Các chú học kinh tế kinh teo 4 năm,ra trường các chú kiếm xiền cứ ngon như xáo chó,vài năm lên giám đốc hoặc ông chủ mẹ.
Nhà Nhà ta học 6 năm giời, 12 lời thề,học xong mất vài xịch đến vài lít để xin vầu bệnh viện tươm tươm tí
lương thì 2,3 trẹo 1 tháng,ăn đéo gì ăn đéo gì,động cái lãnh đạo lại dọa rồ,lại quà cáp để được yên thân,muốn làm bác sĩ chuyên khoa lại học tiếp địt mẹ,rồi chữa bệnh thì đủ các thứ loại bệnh nhân,từ thằng chí phèo đến thằng hợm của,địt mẹ kêu ca đéo gì.có tiền sang thái sang sinh,không thì đi thầy lang thầy cúng.cải tổ đéo gì



An Hoang Trung Tuong said to Chém Gió 2010-05-29 13:23

Sang Thái mà học theo nó ý.




Trung Úy (240)

Cụ Cố thân chầu các chắt bựa yêu quý! Cố không rành về chủ đề nầy lắm nhưng lỡ mang nghiệp chém gió thì cũng đành vậy. Nên các chắt thông củm cho Cố.

Đầu tiên, Cố mong các chắt đừng bâu giờ trở thành những ông Người xem thế giới nầy là một cái đéo gì đó hiển nhiên. Vì công việc hàng ngày của mấy ông Người như vậy chỉ là hít không khí, rùi đớp cơm và ỉa ra cứt. Mà phàm đã lo tập trung ăn ỉa thì lấy đéo đâu ra thời gian để kinh ngạc trước cuộc sống nầy. Cụ Cố tạm gọi mấy ông Người đó là những ông Kễnh.

Các ông Kễnh chỉ quan tâm đến giá phò hôm nay bao nhiêu một ịch, rùi diễn biến thị trường trứng lên xuống như thế nầu, … nên khi đặt câu hỏi cho các ông Kễnh có bít mình từ đâu ra không thì các ông cảm thấy rất nhức đầu và không muốn suy nghĩ hay trả lời cái cặc gì cả. Những ông Kễnh đó đéo phải hữu thần mà cũng chẳng thuộc vô thần, mà là thuộc trường phái ăn ỉa nghẹt hầm cầu.

Các ông Kễnh dễ dàng tin chiện mình chui ra từ lồn khỉ và coi đó là chiện hiển nhiên nhất trần đời không có gì băn khoăn. Nhưng Cụ Cố đảm bẩu chăm phần chăm khi các ông Kễnh ở tuổi lên 3 sẽ hỏi “Ơ, địt ông Cụ, thế con khỉ nó từ đéo đâu chui ra hử?”. Đó là sự khác biệt giữa ông Kễnh lên 3 và ông Kễnh đã bít ịch phò.

Đi ỉa cái đã, mai chém gió tiếp. Đù mẹ Chi bộ khặc bựa và các thể loại ông Kễnh.  Địt cụ thằng Già Hú lồn. 




An Hoang Trung Tuong said to Trung Úy 2010-05-29 14:09

Triết quá chả hiểu mẹ




voong ngau pin (241)

TL0_11380354_1_1.jpg


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2010-05-29 14:11

Bigiờ mọi Lừa đều coi chiện ăn cắp/cướp là chiện chả có đéo gì áynáy.

 

Lũ súcvật chết hết mẹ chúngmài đi.




Ngoa_Long_Cuong (242)

Mịa, đông cồng thế nhờ.
Lão Bựa chuyển sang bài tiếp theo đi, chi bộ cãi nhau cũng tương đối rồi.





An Hoang Trung Tuong said to Ngoa_Long_Cuong 2010-05-29 14:12

Cái kiểu đéo đâu mà cứ xúi Dì đi ỉa lúc Dì vừa ăn cơm xong thế?

 




Cocacola (243)

Cải tổ ngành y à? Chuyện đó đéo bâu giờ xảy ra được lúc này? Vì sâu vì sâu?
Vì chung ương đéo buông chứ sâu chứ sâu! Trong tất cả các ngành kinh tế dịch vụ, hiện giờ chung ương vưỡn duy trì hình thức quản lý kiểu bao cấp như xưa, đó là giáo dục và y tế. Và đó là hai ngành tệ hại nhất trong xã hội Lừa hiện tại.
Vì sâu chung ương đéo muốn buông? Anh sẽ trả nhời các cô các chú vầu dịp khác. Nhớ!
Các cô các chú nầu già hói sống qua thời bao cấp có còn nhớ các phong trào rất ruồi bu có tên "Phát động phong trào nụ cười thương nghiệp", "Văn minh thương nghiệp" hay Gì.
Lý do tại sâu: Vì quần chúng Lừa kêu ca quá về thái độ coi người mua chẳng bằng cái giẻ rách của các cô chú mậu dịch viên các cửa hàng phân phối thương nghiệp quốc doanh.
Phát động rầm rộ cho vui cửa vui nhà chứ thay đổi được điếu. Vì sâu? Già hói dùng kinh nghiệm, tin-tin dùng củ sọ đoán nhế!
Đùng phát chung ương buông tay bỏ bao cấp, ngành thương mại được tự do kinh doanh, giờ thì bước ra chợ, vầu siêu thị, đi Parkson ... đâu đâu cũng vui vẻ, người bán cảm ơn người mua, các em gái bán hàng xinh tươi ngọt ngào thơm phức...
Tất nhiên trừ Phở chửi Cháo chửi gì của Lừa Bắc là văn hóa phi vật thể của thời bao cấp còn sót lại.
Giờ đây chung ương lại phát động kêu gọi Y đức, Thái độ phục vụ vươn vươn cho ngày y và Chống bệnh thành tích vươn vươn cho ngành giáo dục. Y chang như Nụ cười thương nghiệp khi xưa thôi, chỉ để cho quần chúng Lừa bị lừa và bớt kêu thôi chứ giải quyết được cái buồi ấy.



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-05-29 15:28

Chỉ có một cách, phân Ytế và Giáodục thành 2 loại:

 

- Loại thứ 1 là Kinhdoanh. Huyềntuyền sòngphẳng, và phải tuânthủ đạođức kinhdoanh, xácđịnh Xiền là côngcụ điềuchỉnh các mối quanhệ.

 

- Loại thứ 2 là Từthiện. Cái nầy chỉ có các tổchức Tônggiáo nhớn và uytín mới mần nủi.

 

Môhình ý chính là môhình bọn Pháp thúi đã mang đến Lừa và Ông Cụ títởn xóabỏ theo gương bạn Linh bên Sô Liên hehe địt\./mẹ Ông Cụ.

 




Adam (244)

Địt mẹ chi bộ dắm . Riêng anh thì anh tin có linh hồn , do con người giết hại thú rừng nên chúng đầu thai làm kiếp người, cho nên ngày càng có nhiều thằng người xử sự như thú vật vậy ! Thằng nào cãi lại anh đổ cứt vầu mồm . Địt mẹ chi bộ phát nữa . He he he.




An Hoang Trung Tuong said to Adam 2010-05-29 13:17

Bựa mới hử? Dì chầu cô Dâm nhế Dì yêu cô.




Thích Đủ Thứ (245)

Hix!

Tên Đàm độc mồm thật!
Nhưng có lẽ là đúng như vậy!



An Hoang Trung Tuong said to Thích Đủ Thứ 2010-05-29 15:33

Thứ tintin quá đi cô.

 




Ông Lừa Cụ (246)

Chầu chầu chi bộ, anh mới vầu oánh dắm sau bao ngày miệt mài miệt mài ngưởi dắm chi bộ đới.

Địt cụ chi bộ chưởi nhau đéo gì sóng, đéo gì lượng tử, đéo gì tâm linh, đéo gì vô thần anh chả hiểu mẹ...

Địt cụ Thằng Dì mầy tả quả thịt Ông Chó làm Anh xúc động quá đi, dắm dít tung tóe loe tóe loe. Nhẽ anh sến mẹ

Địt cụ cả lò chi bộ phát nữa cho nó phải phép Quán Bựa nhế.

 




An Hoang Trung Tuong said to Ông Lừa Cụ 2010-05-29 13:18

Bựa mới hử? Dì chầu cô Cụ nhế Dì yêu cô.




toi_vua (247)

@Vua Già Hói.

 

Bài của thằng Tuto cô bốt sến quá ha. Để lúc nầu Dì giớithiệu nhạc Ý Đại Lợi cho chibộ trảinghiệm.

 

Nhớ thằng Tuto hồi trẻ có đôi giầy mần từ da buồi cávoi mầu vàng, Dì cố mãi mới sắm được một đôi yhệt, dưng hóara bọn chiênnghiệp bẩu nó mần bằng da bẹn bê.

 

Bẹn bê thì bẹn bê, nó bền vôđối, đi đến 15 năm đéo hỏng.

 Dì Trung Tướng bữa nay điếu đanh đá như mọi khi nhể. Thank Dì phát trước nhé.




An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2010-05-29 15:34

Thanh cái dắm ý sến như dắm ý.




otocu (248)

Nhạt quá rồi Tướng à!

Đổi thôi!




An Hoang Trung Tuong said to otocu 2010-05-29 15:35

Đang bận từtừ đã.




kochumbenim09 (249)

chi bộ với thằng dì bựa sang miên đào vàng hết rùi à...quán vắng nhể....dcm cứ như tàu hỏa nhập ma hết rùi..thằng thóm thiếu dạo nầy thay đủi hẳn...trúc mầng trúc mầng...


Trưởngthôn (250)

Quan sát viên mãi rồi chán bỏ mẹ, chi bộ cho iem sinh hoạt với nha.
Có cái này chi bộ thảo luận thêm rất hợp với chủ đề của entry này
http://phattuvietnam.net/4/7539.html
Tướng nông dân Hoàng Hoa Thám về nói chuyện đới, có nhắc cả đến Bác Hồ, Vua Hùng nữa chi bộ coi có thiệt không?



An Hoang Trung Tuong said to Trưởngthôn 2010-05-29 13:19

Bựa mới hử? Dì chầu cô Thôn nhế Dì yêu cô.




voong ngau pin (251)

sao nó bé như ghe lồn thế này,,,lại phát nữa

VZ0_11380128_1_1.jpg picture by voongngaupin

lũ Lừa đang hôi dầu ăn của xe tai nạn

 

TL0_11380354_1_1.jpg picture by voongngaupin

nhân dịp này chi bộ có ai làm ở nghành thương nghiệp bán giá ưu đãi cho bà con Lừa ít đậu phụ đặng rán với dầu cướp đc,,,

CS0_11380168_1_1.jpg picture by voongngaupin

ta tự hào đi lên ÔI VIỆT NAM

 




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2010-05-29 15:37

Mẹ lúc nầu phải trộn thuốc chuột vầu dầu ăn, rùi giả đò thuê xe thươngbinh chở, cốtình uýnh đổ một đống ra đường.. cho chết hết mẹ lũ súcvật đi.




buitruong1689 (252)

địt\./mẹ Ông Cụ.@Bựa
Hố Hố


Gia_lamcam (253)

Cẩm Hói tintin nhở? Bỏn đéo biết thì bỏn mới cãi chứ biết rõ thì cãi làm \./ gì?@Dốt Tướng
Tiên sư bố tên Dốt Tướng nhá.
Điếu biết thì:
1. Dựa cột mà nghe;
2. Hỏi các bậc trưởng lão để mờ tiến bộ.
3. Ngậm a lô vầu hoặc há hốc a lô ra (dưng mờ không được để phát ra âm thanh, tức cũng = 1.).
Còn như mới nghe hơi nồi chõ, điếu rõ ràng hoặc hiểu chưa đến nơi đến chốn thì:
1. Đừng nên tranh lận hay tranh cãi (càng cãi càng lòi dốt);
2. Giống như 1.
Như anh ấy, anh biết điếu gì về bóng đè mới người đè đâu. Vậy thì kệ bố Dốt Tướng nói gì thì nói, anh điếu tham gia, tin hay không tin kệ bố anh.
Như hồi hổi, Dốt Tướng tranh lận với cô giáo Thảo đến nỗi phẩy phát cáu lên thì có phẩy hắn cũng tintin à?
Sư bố Dốt Tướng.


buitruong1689 (254)

Địt pẹ chuyển bài đê. Cù nhây nhở


Khoai Tây (255)

Lão hói Cẩm tintin rõràng, nhận đi, chối gì nữa.
Đasố Lừa không biết cách tranhluận, tracứu thôngtin, thậmchí suynghĩ thế nào là đúng là sai. Địt \./ mẹ sựnghiệp trồngngười vĩđại của Ông Cụ đẻ ra hết thảy Lừa vậyđó.
Thếnên phải khíchlệ quầnchúng Lừa phátbiểu, sai đúng kệ mẹ, chỉ cần quầnchúng dám phátbiểu thì quầnchúng sẽ có cơhội họchỏi, sai từtừ sẽ thành đúng, đúng sẽ đúng hơn, quầnchúng sẽ mạnhdạn hơn. Lịt \./ mẹ chânlí đơngiản ấy tới bây giờ đasố Lừa vẫn đéo biết, buồn bỏ mẹ đi được.
Quầnchúng Lừa imim, mãimãi chúng sẽ là Lừa.
Địt \./ mẹ tấtcả các Bựa vầu coi mà không còm nhớ, chửi phát, hố hố..
P.S: Ảnh của Cô Pín đẹp nhể đẹp nhể, mặt Lừa cứ là tươiroirói khi ăncắp ăncướp nhế. Tây có một mơước, một mơước tộtđộ là build được một trang thông tin tiếng Mẽo ngày có triệu hit từ Mẽo, từ Âu, từ Nhật. Trang đó đơngiản lắm, chỉ sưutầm rồi đưalên dững ảnh Lừa tươirói như nầy cho bọn độcgiả đọc rồi tẩychay mọi thứ liênquan tới Lừa trên toàncầu như tẩychay dịch hạch chơi.


Cocacola (256)

Chỉ có một cách, phân Ytế và Giáodục thành 2 loại @ Tướng
Đúng òi! Nhưng đã bẩu là chung ương không bâu giờ buông 2 ngành này mà. Bựa nầu mà bẩu đây là hai ngành dịch vụ là một sự xúc phạm lớn với chung ương đấy! Bọn HVB sẽ nhảy vầu chửi té tát ngay!
Hiện giờ có y tế tư nhưng nhà nước vẫn là ông Kễnh bằng đủ các phù phép chính thức có, bất thành văn có để chèn ép tối đa khu vực này. Dân Lừa không hưởng lợi gì nhiều từ khu vực tư này cả.
Sự tình cũng xảy ra tương tự đối với ngành giáo dục.


Mỳ tôm trứng (257)

Địt \./ vện thằng BBC Lừa. Lúc nãy tại hạ vầu coi một bài giật tít khá hot (nhưng cũ mèm) của nó với nhan đề "Thói quan tình dục của đàn ông Việt Nam"@Cò lả
Lả chả biết buồi gì. Đọc Bi bi ci An nam mít khác đéo đọc blog của Hoàng bờm. Mang tính giải trí làm chủ đạo, làm đéo gì có căn cứ cơ sở gì để làm tin.

Điều tra ‘sơ bộ’ của ISDS được tiến hành trong ba năm, tại bốn tỉnh Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Hà Tây (cũ) và Cần Thơ. Gần 300 người tham gia trả lời câu hỏi.@BBC  Vietnamese
Đã gọi là Điều tra Xã hội học thì phải yêu cầu tính chính xác về con số. Đằng này nghe sai số với câu " gần 300 người " đã thấy kết quả điều tra là con số Zero to tướng. Ngoài ra, chúng nó làm buồi gì với 3 năm bằng 1095 ngày mà hỏi nhõn có được gần 300 thằng. Vậy mỗi ngày ngoài chuyện ăn, ỉa, đái, ịch phò và đi loanh quanh trong bốn tỉnh để hỏi chỉ được có khoảng 3,65 thằng trên một ngày.
Chưa kể khi điều tra, thành phần các nhóm được lựa chọn để hỏi như : Độ tuổi, trình độ, hình thức công việc, mức thu nhập và vưn vưn cũng ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả cuối cùng. Chả dụ hỏi phải tuyền đứa đầu hói chim teo như Hoàng Bờm, nhìn thấy gái có động đậy đéo gì đâu mà còn bồ bịch. Nhưng nhỡ chọn hỏi phải những thằng thấy gái, dù già dù trẻ nó đều tí tởn như tên Phẹt, hay băm bổ hừng hực như tên Hục. Kết quả nó lại chả cho ra trái ngược mẹ với nhau. Bồ bịch cứ bồ bịch, đọc vui thôi, cáu làm buồi gì với bọn ấy.
 


Cocacola (258)

@Cô Trứng:
Đéo nói đến số liệu của bỏn, chỉ chửi là trong bài bỏn chen cái hình trên nền cờ Tầu với chú thích là chuyện Việt Nam!


Đại Nguyên Soái (259)

địt \./ mẹ thằng Ya hu. Biên cái cồng dài loàng ngoành dư kặt ngựa mà nó đéo hiện lên. Biến đâu mất mẹ rồi. địt \./ mẹ thằng Ya hu lần nữa. Chán đéo muốn biên cồng tiếp.biên 1 câu thui: Dì biên #2 đi Dì.Em yêu Dì 


http://thuoctinhyeu.vn (260)

Vãi lồn chưa các bạn


Cocacola (261)

@ Năm Băm: Hài vãi ! Cười sặc sụa té ghế lun ! Hài nhất là em nào chửi cái bọn "chạy qua tây chùi đít sống qua ngày" hehehe!


thinhtruongcong (262)

Địt con mịa chi bộ, Soái ta điếu có thể nào ngữi lổi, tuyền là lồn, cặt, vú, đít... còn bày đặt lôi ba cái ấm ớ lượng tử cái dắm vào ba cái vụ linhhồn nữa chứ. Dì bót nhanh cái vụ hồn ông cụ nhanh cái nào, địt con mịa ông cụ, nhà lão nhạc Soái ta có thờ ảnh ông cụ, mỗi khi Soái ta nhìn vào ông cụ, đều có cảm giác kinh kinh thế lào ấy. Điếu hiểu vì sâu? chả nhẻ ông cụ còn linh hồn? chưa có đi đầu thai?



Hopeless (263)

- Hốp tin có vong (soul, spirit...) minh chứng cụ thể là khi ông cậu ruột của Hốp sắp thăng bỗng tỉnh táo lạ, kèm theo hiện tượng toát bù hôi đầy mặt ( bôlão gọi = thoát dương). Đến giờ khoa học đã giải thích thấu đáo các hiện tượng siêu nhiên được đíu đâu?
- các già hói giải thích: http://www.youtube.com/watch?v=Q-x6kNM9jdM
- Quả này thì Hốp đếch tin: Ông cụ ? nhẽ Ông cụ thật?


Dynamo Kiev (264)

phản động nào yếu bóng vía sẽ không có chân trong chính phủ tương lai.



Adam (265)

An Hoang Trung Tuong 13:17 29-05-2010

Bựa mới hử? Dì chầu cô Dâm nhế Dì yêu cô.

Mới cái cục cứt ý , anh chửi chi bộ dắm thối mấy lần rồi mà thằng Tướng thối biết điếu !



Thượng Sĩ Già (266)

hốhố...tiênsưbố mợ Năm Lét. Quả tiênngôn của mợ theo Dượng nên là kìtích thúvị dứt trong tuần hốhố. Địtbà mợ phát nữa, Dượng đéo yêu mợ tẹo nầu...
-----------------------------

chỉ sưutầm rồi đưalên dững ảnh Lừa tươirói như nầy cho bọn độcgiả đọc rồi tẩychay mọi thứ liênquan tới Lừa trên toàncầu @cô Tây

Nhắcnhở cô Tây không được wánh mất lậpchường dântộc. Cô phẩy nhớ cho rầng, dântộc không tồntại làm đéo có cô được dư ngàynay chễmchệ ngẩng mông wánh dắm. Gì thì gì, cô phẩy quánchiệt sâusắc cái sự đấy. Bác Đảng đã dậy thế mà, đéo tin Bác Đảng thì tin thằng Mặt Lìn nầu, phỏng.

À quên mẹ, Địt tổ các Dì các Mợ mới cả các Thím luônthể hốhố...


Ngoa_Long_Cuong (267)

@ Cò Lả:
Mỗi cá nhân ông người, sức khỏe và trí tuệ là quan trọng nhất, Trung ương không nắm chặt y tế và giáo dục thì ỉa vầu đầu các ông Lừa làm sao được đúng không?

@Khoai Tây:
Tây nói đúng đấy, với mọi lừa hiện nay phải nên khuyến khích các ổng phát biểu mạnh dạn chứ cứ bịt mõm nhau thì còn mọi dài dài. Chỉ khi ông lừa nào cố tình uýnh dắm thì mới nên ngưng, còn khi ông lừa nào vì chưa hiểu và muốn tranh luận tiếp thì có chó gì mà bỉ bai nhờ, nhẽ nên động viên chứ?


bolaonhamnhi (268)

Này , tớ chốt cồng!

Cấn tiệt toàn bộ cồng từ phút này  để cho tên Tướng tức ói máu phọt tiếp phần 2.

Tên nào cồng tiếp mặc định ăn cứt !

Hố hố .....



Phang_Phập (269)

Bọn Lừa lỗ đít thì có cái cứt mà có thần, cứ nhìn cảnh mà tai nạn bỏ mẹ nạn nhưn nằm giãy chết cứ thế đi móc túi với giựt dây chiền vàng, địt mẹ bỏn bỏn hơn cả súc vật, thối hơn cứt. Với thành quả cẩy tậu bâu nhiêu năm qua, con người mới của Lừa tuyền lũ lỗ đít, chả có tý tính người đéo nầu, h tự nhiên lậy đi xây chùa to, chùa đại, nhiều để làm đéo. Địt mẹ lũ chó phát nữa.


ru em bằng tiếng sóng (270)

Phù!!! Mới đọc xong một đống cồng, mệt như đi làm đồng.

Chả hiểu mẹ.

Nhưng vẫn phải cồng tiếp cái. Hổng thôi Dì Tướng chửi tui lười hủi. Dù tui cũng lười thiệt.

Dì Tướng kể tiếp đi. Coi như tui chấp nhận cái tiên đề của Dì đó, ngừ đẹp quyến rũ dịu hiền kia ơi.

 

Hùn với chi bộ một trải nghiệm thực tế. Chiện tâm linh.

Bà Cố em, thọ trên 90 tuổi. Mất quãng 197x. Những ngày cuối, bà réo gọi tên bà vú nuôi lúc nhỏ mà mấy mươi năm rùi, Cố không kể lể. Đòi bế đi chơi, mua kẹo, sắm đồ...

Em còn biết thêm nhiều trường hợp tương tự.

Ký ức cuộc đời quay loang loáng như một cuộn phim sống động, lâu lâu dừng lại ở những cảnh đáng nhớ, trong mắt người sắp chết?

Nhẽ nên sống sâu cho khúc phim đời mình hay ho chút hén?

 

Hổng ấy chi bộ bớt bớt dùm em mấy chiện cao siêu khó hiểu, biên chiện thực tế dễ hình dung đi. Khai sáng cho tintin mừ. Em mãn tin rùi nhưng cứ hóng theo tụi nó cho chắc ăn.

Cho em hỏi thêm cái, mấy chiên da nhà ta giải thích thế nầu về "ánh mắt". Tai sâu ai cũng có thể cảm nhựn được một ánh mắt nhìn trộm sau gáy? Hình như nữ cảm nhựn mạnh hơn nam? Dị thực chất nó là gì?

Cổm ơn cụ nầu chỉ cháu.



Gia_lamcam (271)

Hóng mãi điếu thấy tên chủ quán bốt tiếp, anh đề nghị các đồng chí xem quả clip nầy rồi tự suy ngẫm nhá.
Tỉ như:
- Các Ông Trâu (hay Ông Bò) khác gì (hay giống gì) Ông Lừa?
- Vươn vươn...
Chỗ nầy nầy.
@Tây: Anh đồng ý về nguyên tắc với đồng chí: nên khuyên khích quần chúng Lừa phát bẩu để Lừa chóng ... thoát Lừa.
Ti nhiên, trong mọi trường hợp, cần có thái độ cầu thị, học hỏi, nhất là những vướn đề có tính học thuật, chiên ngành.
Cái sự đọc lớt phớt, chưa hiểu rõ mà cãi vung lên rồi diễn giải lung tung đôi khi cũng nguy hiểm như là cứ ngậm mãi alô điếu bâu giờ dám mở mồm.
Chúc các đồng chí vui.


EURO (272)

@ Đồngchí Nhi, đồngchí phátbẩu nghe có vẻ cũng tựtin To \ . / dễ đẻ nhở? Chủnhật rảnhrỗi đéo có gì xảtrét  thì cũng tự sángtạo ra lýdo để chửoinhau, thế mới tinh hoa chứ chờ đéo ai mà cấm. Tứong Bựa ngoài chămqúan ra cũng phẩy vện gấu tùmlum, nhẽ chỉ ngồi canh quán hầu các đồngchí có chiện chửinhau? Hay là chờ gái phẩy khơi mào nhở?
@ Nhiệtliệt ủnghộ Nămbăm tìmkiếm những bài diễnvăn hùnghồn nhưvậy đập vầu mặt bọn Bựa hảingọai thốitha phảnđộng, giờ có lẽ bè lũ chúng đang ôm mặt khóc ngất, hảhê quá đi!


Khoai Tây (273)

Lão Cẩm ráng lên, vẫncòn tintin. Lừa mà yêucầu "trong mọi trườnghợp, cần có tháiđộ cầuthị, họchỏi, nhất là những vướnđề có tính họcthuật, chiênngành". Có mấy thứ đó thì sao còn gọilà Lừa. Đéomịa, lão hói tintin quáđi. Với Lừa phẩy thế nầynầy:
- Mày nói gì, phát bẩu anh nghe.- Ừ, cũng có lí, chửi tiếp đi.- Được đấy, sao nữa.- Nghe hay nhẩy.- Ơ thằng nầy khá quá...
Rùi bùm phát khi chúng đã quen:- Tổ sư nhà mầy, giờ mầy đã thấy sai chưa?
@Dì Sĩ dâm: Dì cứ lo hão, cut wind đấy.


EURO (274)

Héhé, muốn chửi nhau thì Rô cung cấp link nầy cho mà chửi nhau nè.
Chết cụ bọn Bựa chưa?
Chết Cụ tứong Bựa chưa?
Chết cụ bọn phảnđộng ngồi lê đôi mách chưa?
http://vn.360plus.yahoo.com/janele121



Khoai Tây (275)

Mẹ ơi em Phương sao giờ thù ghét Dì Bựa thế kia. Tên Bựa khai thật đi, hắn đã làm gì? hố hố hố..


ba0gia (276)

vừa vào blog em phương ỉa đái oánh dắm phát mà em ấy đóng mẹ nó củă. Ôi Thôi địt mẹ nó, thế cũng là nhận thức lừa.


hùng hục (277)

Héhé, muốn chửi nhau thì Rô cung cấp link nầy cho mà chửi nhau nè.
Chết cụ bọn Bựa chưa?
Chết Cụ tứong Bựa chưa?
Chết cụ bọn phảnđộng ngồi lê đôi mách chưa?
http://vn.360plus.yahoo.com/janele121

Ối dà bé Phương này sinh năm 88 giời ạ! Già hơn cả thiếu bựa! Việt rứa chựng to la đạ vô quạn bừa rôi, tột tột lặm, bạc Hục cọ nhơi khén đậy! Hế hế đọc đéo thấy mặt mũi người ngợm đâu mất hứng quá! Em ý chưởi thế nhẽ mình bỏ quán bựa mất thôi! Nhẽ mình phản động em Dô?!?!?!


Cocacola (278)

Khà khà, sao cuối tuần nhiều chiện hài thế nhờ? Nhẽ biết mình đang rỗi nên góp vui hay sao ý nhờ?
Em Phạm Phòng nầy chắc đang chìm nghỉm trong thế giới thực và ảo và ẻm không muốn chấp nhận thực tại vô danh vì lòng kiêu ngạo của ẻm cao quá rùi, giờ mà xuống coi nó kỳ lắm, chi bộ ợ!
Thế nên ẻm tính làm một cú thấu cáy đốt đền đấy! Đốt nhà chung ương thì càng ngày càng đông bựa đốt, ăn thua mịa giề! Thế nên giờ ẻm "thuận thiên hành đạo", đốt nhà thằng bựa nầu nổi nhất ấy!
Kinh nghiệm hùi xưa oánh lộn ngoài đường (street fighting) có dạy là: trong trường hợp một mình chọi một đám thì có 2 óp-sần: 
1. là nếu mình ngon thì lựa thằng nầu bự nhất oánh cú phủ đầu trước, nó gục là cả nhóm dạt để mình chạy
2. là yếu hơn thì lựa thằng nầu nhỏ con nhất trong bọn mà oánh cho nó gục hay cho thấy máu, bọn kia sẽ chờn, mình có thời gian chạy.
Em Phạm Phòng nầy chắc chọn óp-sần 1, mục đích của ẻm là câu vìu thôi, vìu ẻm rớt thảm quá mà! Các Bựa thông cảm nhé!


Chém Gió (279)

Theo lời em Rô,anh vừa lượn vào phát chỗ em Phương.
Kể ra ở tuổi của em mà viết được vầy là cũng khá rồi,hơn nhiều bọn tin tin khác

anh không dùng chữ dính giống của tên bựa,dưng anh cũng ủng hộ hắn,tiếng việt là thứ tởm lợm bỏ mẹ,nếu anh nắm chính quyền,anh cho tiếng Anh là quốc ngữ,tiếng việt tạm thời dùng dần dần bỏ hẳn.

việt gọi là lừa thì đúng mẹ,cãi cái đéo,nhìn cái đống ảnh tên ngẩu pín pót thì anh nghĩ gọi lừa hoặc dưới lừa cũng được
em ẻm nếu không thích sinh hoạt ở đây thì cũng thiếu đéo chỗ cho em ẻm đâu nhờ,không thích thì đừng vào,mà có vào nói này nọ mà không biết rõ phẩy quấy,khoác mãi cái áo rách hôi rình tự hào dân tộc mọi, đậm đà chủ nghĩa sô vanh thì "chó cứ sủa,đoàn quân cứ tiến" thế nhé chi bộ thối



Khoai Tây (280)

Tây nhớ ngàynầu em Phương bịnh nằm bịnhviện. Ơichuchoa bao nhiêu còm chúc em mau khỏe nầy, em ránglên nầy, tên Bựa còn bẩu có Bựa nầu gầngần mua hoa ghé bịnhviện thăm em.
Tây chảtrách gì em, Phương em còn trẻ, lại là gái, nên mặcđịnh vôtội.
Dưng mà buồn miênman miênman. Xemra sựnghiệp của tên Bựa còn dài lắm, còn dài lắm.
P/S: Dững hànhđộng dư của tên ba0gia bên blog ẻm không được hoannghêng nhế. Lịtcụ đồngchí, đồngchí hànhxử hếtsức bầnnông. Ngôn từ Bựa khôngphải bạ đâu cũng dùng nhế, lịtcụ đồngchí phátnữa. Qua xinlỗi ẻm rồi xin xóa còm đi nhế. Hànhxử dư Tinhhoa xem nầu.


ba0gia (281)

hế hế, xó dì chi bộ. Em là em nhịn k0 nổi nhỡ oánh qủa dắm dong. Chi bộ thông cảm. Chó cứ sủa và đoàn người cứ đi.
Đề nghị chi bộ quẳng cục lơ cho em ẻm. Kẻo em ẻm lại tưởng ngon càng sủa dữ.


Cocacola (282)

Anh em bựa viên thông cảm, em nó mong câu vìu quá rồi, nên phải lên tiếng chửi Dì bựa mấy tiếng. Hy vọng bựa viên tò mò ghé sang gọi là lấy chút vìu ấy mà!
@Năm: Hay Năm giới thiệu em (chú) HVB của Năm cho ẻm đi. Để bỏn vừa hồng vừa chuyên với nhau. Nhờ!
@ Em Gô Xinh: Tạm gác chiện ma lại, copy tuyền bộ bài em Phạm Phòng chửi Dì bựa vầu nhà em, nhớ đề tên tác giả, tác phẩm và hoàn cảnh ra đời tác phẩm nhé. Đề phòng em ẻm vài ngày sau xóa mất như bấu đảng đấy.
Sau khi xong, em Gô Xinh thông báo chi bộ là em Phạm Phòng có chửi Dì bựa. Toàn văn thông báo hiện treo trong quán em. Bựa nầu tò mò muốn xem thì ghé quán Gô Xinh, nhất định không cho em Phòng câu được anymore vìu từ vụ nầy theo ý ẻm khát khao.
Không thể để Lừa lừa được Ông Người, chi bộ nhở!


Mỳ tôm trứng (283)

Tôi là con người Phạm Phương, tôi chưa bao giờ nhận mình là Lừa. An Hoàng Trung Tướng cũng là người nhưng tự nhận mình là lừa. Bởi vậy con người Phạm Phương viết những dòng này gửi đến con lừa An Hoàng Trung Tướng.@Phạm Phương.

Những tên già hói đừng cậy thói quen xúm đông bầy đàn bắt nạt em í. Hăm hai, hăm ba mà lại là gái đang còn tuổi tin tin (yêu thế chứ lị). Không đú đởn hút hít, có tư duy, có lập luận, biết tìm đọc và biết nhận xét đánh giá rồi lên tiếng chửi lại thằng Hoàng Bờm khi thấy không đồng thuận ý kiến và tư duy dư thế. Nhẽ Anh thấy rất cần vỗ tay cổ vũ mới phải.

Để anh sẽ chỉ đạo cán bộ thôn gặp gỡ, thăm hỏi, động viên và cấp bằng khen cho em này. Cần nâng cao nhận thức của người dân anh trong chuyện biết nghe bằng hai tai trước những điều thằng Hoàng nói, và khi cần cũng có thể chửi bố nó lên, nếu không nó sẽ nỏ mồm, lười suy nghĩ, chỉ giỏi chém gió và đưa thông tin vịt. Hố hố





Minh Dũng (284)

Hố hố, vãi cứt với các cháu 8x, 9x. Sự nghiệp khai sáng của Tướng mà thu hút các cháu 8x, 9x view càng nhiều là càng thành công đới.
@Thiếu: Thiếu đâu, vầu cồng phơm cái coi. Nhẽ chạy mẹ?


cậu thằng bần (285)

“ văn Bựa thu hút một lượng lớn độc giả từ nhiều thành phần, nhiều giai cấp, từ sinh viên chân đất mắt toét, ăn cơm mắm tôm nói chuyện thế giới đến các đại gia nhiều tiền rỗi việc thích đong đưa chuyện chính trị, chính em. Kéo theo đó là một hệ thống bậu xậu khá đông đủ, từ những bà nội trợ với giấc mơ trở thành blogger nổi tiếng, ngày ngày quên chà xoong nồi nhưng không bao giờ quên rằng mình chưa “còm” trên blog của An Hoàng Trung Tướng đến những công chức thích bớt xén thời gian để lên mạng tìm chỗ chửi nhau giải khuây" @ Phạm Phụ.

ha ha ! tên nào thấy mình thuộc thành phần nào mau tự giác giơ tay lên ! nhớ lúc em ẻm cũng nhiệt tình đóng góp còm cho tên tướng & lúc đó ẻm thuộc thành phần gì. nay khg biết nhầm thuốc gì sau khi nằm viện mà đột biến ra như vầy, tên lang vô bốc thuốc cho ẻm mau ! địt \!/ mẹ thứ ăn xôi ỉa chảy.



Cocacola (286)

@Chi bộ: Có thể là Ông Cụ nhập vong vào Phạm Phòng rồi nên ẻm ra thế chi bộ ợ! Hôm trước Dì Bựa chả bẩu là vầu Dân Chí coi cụ phát là sụt áp, rớt server là gì!
Nhà em không khi nầu mất điện (không tin hỏi Gô Xinh thì biết), lúc nãy cũng bị mất điện một lúc đấy chi bộ ợ! Nhẽ Cụ nhập vong linh thế nhở?
Đâu Dì Bựa mày pốt phần 2 coi còn gì xảy ra nữa không nầu?


bolaonhamnhi (287)

@ Rô xinh, Rô yêu! Tớ mặc định đéo cãi Vàng Son!

@Chi bô, nhẽ thằng cu này cũng bị vong ám mẹ

http://dantri.com.vn/c20/s20-396113/noi-long-nguoi-me-co-con-trai-am-muu-giet-ca-gia-dinh.htm

@Địt cụ TT ỉa tiếp phần 2 xem vong Ông Cụ lãng đãng ra sao nào.



otocu (288)

Ôtô đọc lốc Phạm Phương rồi. Có chi đâu mà ầm ĩ lên vậy. Chỉ là những ý kiến không đồng tình thôi. Địt mẹ, thằng Tướng chửi con nhà người ta như hắt nước vào mặt thì sao? Nhẽ đâu thói cứ bị chọc là dậy dựng lên thế? Địt mẹ những thằng thắc mắc.



EURO (289)

@ Oto, không ai cấm ai đồng tình hay không đồng tình cả, quán Bựa là nơi dunghòa những ý kiến trái chiều nhiều nhất khỏi cần bàn thêm, nếu như không có ý kiến trái chiều thì quán Bựa chỉ là cái hố phân không hơn, nhưng điều để ngừoi ta làm nên tinhhoa hay bầnnông là khi chửi một cái gì thì cái đầu tiên là phải nhìn lại chính bản thân mình và điều nghiên cái mình muốn chửi kẻo tự vả mặt mình chanchát đó.

Nếu như mình đã từng là 1 thànhviên của cái tậpthể đó, đã từng đónnhận rất nhiều những tìnhcảm đẹp của mọingừoi, đã từng rất nhiệttình là 1 phần tử trong đó rồi khi nầu nhìn lại chợt thấy bỏn so mà thấpkém đáng khinh quá, vậy thì nên nghĩ sao về ngừoi đó nhở?

Nếu như mình đã đi nhắc nhở ngưòi khác phải ý thức rằng nơi đây toàn thạc sỹ hay tệ nhất là giảngviên đại học, giấy trắng mực đen còn sờ sờ ra đó mà chỉ ít ngày sau mình đã chửi cái bọn thạc sỹ giảng viên đó toàn bọn vô học ô hợp thì nên hiểu kiểu nguòi đó là gì hả bạn?



Mỳ tôm trứng (290)



Hố hố. Dìn ảnh của thằng Ngẩu Pín mà lòng anh thấy vui đáo để. Ngắm dân anh, già, trẻ, nhớn, bé, nam thanh nữ tú đủ cả. Người người đồng lòng như một, nô nức, phấn khởi, bê bê, vác vác. Phát huy tinh thần thấy của rơi trên đường công nhặt về nhà cất giữ phòng khi giáp hạt mất mùa.


Địt mẹ tên nào cổ vũ làm đường tầu tao tốc thì cứ lấy đây để làm khảo nghiệm rút lại ý kiến. Với giá trị của loại đường sắt này, nếu xây dựng xong thì cứ 50 mét anh lại phải cắt cử một đồng chí tự vệ xã đứng canh suốt 24/24h. Nếu không thì chỉ sau một tháng là dân anh vì thỏa mãn sự tò mò sáng tạo sẽ lót lá chuối khô để tránh bị điện giật và cậy mẹ hết đường ray về làm thanh bắc cầu ao để tắm truồng.


Với hơn một ngàn năm trăm ki lô mét chiều dài tổng thể đi suốt chiều dài đất nước qua cả những khu hoang vu. Thằng nào học kinh tế thì lấy maý tính ra tính hộ anh bài toán chi trả lương cho riêng lực lượng dân quân xã canh đường ray đề phòng bị cậy phá này. Khi nào có đủ tiền và dự án khả thi rồi thì hãy làm, không thì dẹp. Để anh chỉ đạo tạm thời tập trung vào làm loại đường sắt mang tính tương đồng và có thể liên kết được với tuyến đường sắt xuyên á của các bạn Tầu và Miên với Ma lai cho thắm tình hữu nghị anh em Đại Nam Á. Vậy chứ hử.





EURO (291)

Con ngừoi ta ai cũng có cái tôi, và trân trọng cái tôi của mình là hành động rất nên phát huy để thể hiệnlòng tự tôn của mình, nhưng tiếc thay cái tôi đó không đựoc nhìn chính xác thì nó lại sinh ra bệnh cuuồng vĩ . Có tấm bằng Đại học không có nghĩa nhận thức xã hội của bạn xứng với tấm bằng ấy, đặc biệt là bằng Lừa, không ai nể bạn hơn nếu như ra xã hội bạn ra rả giảng đạo đức hay tòan bàn những chiện quá tâm quá tầm nhưng tâm địa bạn thở ra toàn mùi Gato hạ đẳng. Ở qúan Bựa có Rô xinh và Hương Điêu, tự hào trình độ chỉ gọi là biết đọc biết viết đủ xóa mù, nhưng dám tựtin khẳngđịnh đủ sức trụ đựoc môitrừong khắcnghiệt quán Bựa vì cả 2 đứa đều biết ngừoi biết ta, biết sống đúng tâm đúng sức của mình, mặc dù bầnnông thì nghĩ 2 đứa tồntại đựoc ở đây đơn giản vì chiêu chài giai thôi, hahá thế mới bầnnông.

Quán Bựa, biết  họchỏi và chấp nhận mình thua kém ngưòi này người kia để học hỏi thì sẽ không đâu trưởngthành nhanh hơn, nhưng nếu lúc nầu cũng giữ thái độ caongạo tao đéocó gì phẩy cầuthị thì e rằng dù bạn có cuồngvĩ tới đâu, cũng chỉ lòi cái đuôi bầnnông tới đó. Cái đó là mệnhđề không cần chứngminh.

Không có ai là hoảnhảo trên thế giới nầy, nhưng đôi khi những việc rất rất nhỏ thôi cũng nói lên bạn là ai, là cái gì. Đâu cần lúc nầu cũng phẩy hô hào chiện đao to búa lớn nhỉ sức mình vác không nổi nhỉ? Như Rôxinh, chơi cho vui vẻ, gặp giai thì đong giảitrí, không biết thì dạ anh khaisáng cho em, chiatay thì cũng sẽ đựoc mọi ngừoi nghía  lại với tìnhcảm đẹp như kếtthúc một cuộcchơi vuivẻ, học đó chứ học đéo đâu xa nhỉ? 



Cocacola (292)

Nếu như mình đã đi nhắc nhở ngưòi khác phải ý thức rằng nơi đây toàn thạc sỹ hay tệ nhất là giảngviên đại học, giấy trắng mực đen còn sờ sờ ra đó mà chỉ ít ngày sau mình đã chửi cái bọn thạc sỹ giảng viên đó toàn bọn vô học ô hợp thì nên hiểu kiểu nguòi đó là gì hả bạn? @Gô Xinh
Ừa, kiểu lừa đấy em. Thế mà bẩu là Lừa thì nhẩy tưng tưng lên!
@Pín:
- Suy nghĩ kiểu Ông Người trong trường hợp của Pín: Tội thằng lái xe và chủ hàng thật. Thôi, coi có thể giúp nó giảm bớt được thiệt hại về người hay của thì giúp! Tội người ta!
- Suy nghĩ kiểu Ông Lừa: nó bị thế rồi thì đổ vỡ 1 thùng dầu hay 99 thùng có khác gì nhâu? Coi như nó bị tai nạn vỡ mất 99 thùng dầu đi, mình có vác về vài thùng trong số đó thì coi như nó làm vỡ đổ ra đường vậy, tội tình gì không làm thế nhở!


Chém Gió (293)

.................
- Suy nghĩ kiểu Ông Lừa: nó bị thế rồi thì đổ vỡ 1 thùng dầu hay 99 thùng có khác gì nhâu? Coi như nó bị tai nạn vỡ mất 99 thùng dầu đi, mình có vác về vài thùng trong số đó thì coi như nó làm vỡ đổ ra đường vậy, tội tình gì không làm thế nhở!@ Cò Lả:

Lừa mà nghĩ được thế chắc chỉ tầm 20%,si nghĩ Lừa nói chung là:
"phải cố gắng,phải nhanh nhanh,không thì hết mất,nhiều thì ký gửi ở hàng khô,mà ít thì bố mày đỡ được mấy trăm tiền dầu ăn,gọi mẹ đĩ ra lấy thêm cho được nhiều..
về cất hết rồi còn xem biển số và tuổi của lái xe để còn lô đề".hố hố



cathnga (294)

He he, có người viết cả mấy bài dài dài chưởi Trung Tướng kìa. Yêu thế không bít, em Nga ủng hộ phát. Chúc mầng quán Bựa nhở, nếu thi thoảng không có sự kiện thế nầy thì Quán Bựa nhạt thếch í.

Chi bộ thoái đảng và các tổ chức liên đới ở đây nhế.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-05-30 23:35

Ủnghộ mà ủnghộ mà.




Dynamo Kiev (295)

Tin giờ chót, đường sắt cao tốc của Lừa sẽ xây xong trước 2020 đoạn Hà  Nội - Đà Nẵng  theo lộ trình như sau :

- Nhà nước  giải phóng mặt bằng, chi trả tái  định cư

- Tiến  hành xã   hội hóa,  chia thành cổ phần dự án này. Trung Quốc sẽ là cổ  đông chính.

- Vào năm 2010, khách Trung Quốc  đầu tiên sẽ đến Đà  Nẵng theo đường cao tốc.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2010-05-30 23:35

Có cái mấu\./bò ý mà 2050 có caotốc. Lạcquan vừa vừa thôi.




Bần Nông Tinh Hoa (296)

Yêu em Phương quá đi. Hehe
Ôi bọn tự nhận là tinh hoa chạm nọc, đau khổ nhở.
 Khai sáng cái củ cọt. Hậu quả của cái thói bầy đàn nâng bi tên Bựa. Tên nầu vỗ ngực là tinh hoa vầu khai sáng ẻm đê




An Hoang Trung Tuong said to Bần Nông Tinh Hoa 2010-05-30 21:53

Đéo cần biết em ẻm chưởi đúng/sai/hay/dở, chỉ cần chưởi là Dì ủnghộ.




Bần Nông Tinh Hoa (297)

@Lão Cẩm Hói.
Lão bẩu anh diễn giải lung tung.
Lung tung cái lìn. Vấn đề anh nêu ra là chân lý mẹ (đéo cần hỏi thằng Cúc) . Có thể khoa học ông Người 100 năm nữa loay hoay mới chứng minh được nhớ. Lão thì hiểu được cái mẹ.
Còn cái nguyên lý bất con mẹ gì định Heisenberg nó chỉ chứng minh đc một phần chân lý của anh đưa ra thôi
Cãi cái đéo. thằng nào mới cần phải cầu thị. định k nói nữa nhưng thấy cứ lải nhải mãi.

Thử hỏi thằng Gúc phát. (ôi đụ mạ chi bộ tinh hoa)
http://vi.wikipedia.org/wiki/L%C6%B0%E1%BB%A1ng_t%C3%ADnh_s%C3%B3ng-h%E1%BA%A1t
http://vi.wikipedia.org/wiki/Nguy%C3%AAn_l%C3%BD_b%E1%BA%A5t_%C4%91%E1%BB%8Bnh



Dark Angel (298)

Chào Chibộ,

Blog bạn gì Phương mà Rô yêu cho cái link thậtsự nhạttoẹt. Về cách viết nóichung khá chắctay, nhưng tưduy ẻm thì cũng chẳng qua ngọn cỏ. Chánvật. Trong các tácphẩm của ẻm, ẻm viết theo cách rất dở là đặt ra 1 or vài tìnhhuống, rồi phântích chiềusâu của nộitâm nhânvật thông qua tìnhhuống ấy. Cứ vậy, đọc 1 bài thì còn cóthể, tới bài 2 là bótoànthân. Truyện đéo có cốt như người đéo có não tủy. Quanh đi quẩn lại là "đau, rướm máu, khô khốc, chết lặng, ...". Thua.

Chuyện ẻm chưởi Bà/Dì/Ông/Cụ/Lão/Thím Bựa thì có đéo gì phải quantâm hả Chibộ? Chưởi theo cách hạnhục trước rồi mới lấy lý giải non logical ra để cố ỉa vào luận điểm của ngườikhác sai thì chẳng mẹ gì đáng quantâm. Nếu ẻm chưởi mà có tí khoahọc chắc Đát cũng vỗ tay. Vì ẻm còn cơhội khaisáng. Chứ không thì khác lồl gì báo CôngAn???

Dis cụ chibộ, vỗtay bạn Phạm gì Phương cái đéo. Mà dis cụ hình như Lão Bựa cũng qua đó chửi ẻm làm lồl gì?

Chán vật. Dis cụ chi bộ.



An Hoang Trung Tuong said to Dark Angel 2010-05-30 21:50

 

Thăng thầnquynh nầu bẩu Dì đi chỗ nầu chưởi gái đấy địt\./cụ các cô nhế. Ngứa nghề đéo có việc gì mần hay sâu phải đi đâu chưởi gái? Lốc em Phương Dì chưa vầu lần nầu trừ một lần coi ảnh hehe.

 

Gái có dững tưduy rất đặcthù, và nghe gái chưởi là một trảinghiệm taonhã.




Cocacola (299)

Ừa, cô Đát nói vậy đủ ý rồi! Chi bộ họp ở đây cứ họp. Thiên hạ chửi từ nhà họ thì mắc mớ gì mình bận tâm cho mệt.
Ai nên tinh hoa mà chẳng bị Lừa chửi một lần. Thế nhé chi bộ hãm! 


An Hoang Trung Tuong (300)

Chibộ dắm Chúanhật sinhhoạt ra sâu rùi ra sâu rùi? Có gì vui hông vui hông?



trời mưa kẹt xe (301)

Chào Dì mới về, thứ 7 chủ nhật mệt bỏ mẹ có cái chó gì mà vui vẻ cơ chứ, vừa lên gặp cái link của Rô xinh vào háo hức háo hức mà rút cục thất vọng ghê gớm, em gái nó còn non quá đến tản văn còn ko biết viết thì làm sao đủ trình để luận văn Bựa.



An Hoang Trung Tuong said to trời mưa kẹt xe 2010-05-30 23:37

Đéo gì vửa đòihỏi tintin dễthương khùkhờ đángyêu, lại vửa đòihỏi biết biên văn Bựa là sâu là sâu?




cuchuoiSG (302)

Địt cụ gia hu!

Mịa kiếp nhà nó, mới viết bài dài ngoẵng đáp phân vào mặt con oắt Phạm Phương và đề nghị các đồng chí trong chi bộ không vào nhà nó ị bậy gây dư luận không tốt mà thằng da hu nó làm mất mịa đâu rồi, tức đíu chịu được.
Thôi, đi ngủ mơi nhớ lại phọt bài chửi lên phần 2.

Chờ mãi mà vẫn đíu thấy Trung Tiện nêu bài 2 lên đặng ỉa vài bãi cho mát dái.




An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2010-05-30 23:38

Dì mót ngủ quá thôi để mai đi các cô.




An Hoang Trung Tuong (303)

Đây là thínghiệm đo Linhhồnlượng: http://www.snopes.com/religion/soulweight.asp.



An Hoàng Thiếu Tướng (304)



EURO (305)

@ Các tinh hoa yêu của Rô, hôm nay sinhnhật Rôxinh, có bốt mấy video clip cực kỳ mátmẻ để câuvìu bên nhà Rô, đề nghị các giai qua thơm Rô 1 cái chúc mừng nha. Cả Dì Tứong Bựa cũng đừng có trốn nghĩavụ nhế.

Thôngbấu nầy thay cho giấy mời, nhânthể gào lên lấy tý  viu luôn, thế mới là Pr kiểu thượng đẳng!




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-05-30 23:40

Trúcmừng trúcmừng. Đêm nay có ọp mới Bựa nầu không em Dì ghentuông quá đi.




vô thần (306)

Đm cái link lão Bựa vừa đưa  chắc Bựa nầu cũng gúc được dồi...có côngthức chó đâu? Đm bốt côngthức lên đê lão...


An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2010-05-30 23:41

Tấtnhiên ở Phần 3 thì có côngthức rùi.




Dark Angel (307)

Thư giãn tí nhể. Tới WC là em mừng vì đong thêm đc xiền cho Vện



Dark Angel (308)




Ngoa_Long_Cuong (309)

Địt cụ chi bộ!

 Anh đã tự dặn lòng là vào quán sẽ đéo nói tục để cân bằng với lão Bựa và chi bộ nhưng lần này chi bộ cho anh phá lệ cái. Xin lỗi trước.

Địt mẹ, chuyện em Phương thì đáng ra cũng đéo có gì, chỉ thấy hơi buồn cười. Như em Rô nói là hợp lý mẹ rồi, lăn tăn điếu gì. Như lão Bựa từng nói trong 1 cồng trả lời rằng khó nhất là nghe chưởi, và anh cũng tự nhận thấy thế, đã và đang cố gắng học cách nghe chưởi đây.

 Nhưng địt cụ thằng Bần Nông Tinh Hoa, anh phải chửi mày phát. Nội dung thì đéo có lồn gì, nhưng cách hành xử của mày làm anh ngứa mắt, chả ra dáng thằng đàn ông cái đéo gì cả.

 Từ chuyện cãi nhau hơi đuối lý trước tên Già Lẩm Cẩm và tên Thầy Lang, mày dỗi và đổ lỗi cho những thằng khác bầy đàn chưởi mày, trong khi thực tế có nhõn 2, 3 tên ngứa mõm. Anh đã phải hùa với tên Khoai Tây chửởi tên Già LC vì tội cấm mày cãi. Chuyện vẫn chẳng có đéo.

 Nhưng địt cụ mày không muốn dừng lại, sang nhà em Phương đọc phản biện, đã thấy chình ình quả mặt của mày adua lôi kéo thói hằn học. chán mày như con gián. Vẫn chưa hết, quay trở lại quán bựa đã thấy mày chửi rốn thêm một vài câu, chính thức không ngửi nổi.

 Địt cụ mày, anh đã chán ngấy nghe những lời đạo đức giả từ bọn mặt lồn rồi, mày định bỉ bai anh nữa bằng những nhận định sáo rỗng của em Phương thì anh thật, mày cút con bà mày đi cho anh nhờ. Hành xử nhỏ nhen như đàn bà, hãy cãi thẳng vào mặt bọn bỉ mày ấy, thẳng người lên mà chửi, thế nhá!

 Xin lỗi chi bộ lẫn nữa,anh lại quay về với đạo Khổng và không nói tục trong quán nữa, anh hứa hố hố.

 Địt cụ chi bộ lần cuối.



Gia_lamcam (310)

@Bần Nông:
Hắn thích Wikipedia thì anh cho Wiki này:
"Vật lý lượng tử là chuyên ngành vật lý giải thích các hiện tượng ở quy mô nguyên tử hay nhỏ hơn (hạ nguyên tử). Nó bao gồm các ngành như cơ học lượng tử, lý thuyết trường lượng tử, ..."
Thế nhé: chỉ giải thích các hiện tượng ở quy mô nguyên tử hay nhỏ hơn thôi nha.
Chữ vật chất trong cái link Wiki mà hắn dẫn ấy nhé, cũng phải ngầm hiểu là nói về thế giới các hạt nhỏ xíu nhé.
Những kết luận khi nghiên cứu các hạt ấy - thế giới nhỏ xíu ấy, đừng đem áp luôn cho các vật to đùng trong thế giới khổng lồ, tỉ như Quả Đất... nhé.
Còn những gì mà "Khi quả đất nó quay, nó có tạo ra sóng không hắn. Từ trường giữa cực nam và cực bắc là cái đầu bòi gì...", rồi cái gì mà "Khi Lão cẩm si nghĩ, lão có phát sinh ra trường sóng ( hiện tại Ông Người ta đã đo được tín hiệu tư di , có thể khuếch đại để điều khiển vật từ xa bằng suy nghĩ).
Tư di của Lão cẩm, cảm xúc của lão, những gì Lão nghĩ trong củ sọ và linh hồn của Lão là sóng đấy.
.." (chữ của hắn nhá) - không là những giải thích suy diễn lung tung thì là cái gì?
Thế thôi nhé Bần Nông.
(Anh cũng không muốn nói thêm nữa đâu.)


Bần Nông Tinh Hoa (311)

@Thằng Cương
Mầy chưởi nghe ngọt phết nhở.
Nhưng cái địt cụ nhà mầy. Vấn đề bầy đàn ở đây không phải vấn đề của Lão Cẩm với anh. Mà là rất nhiều vứn đề trong quán Bựa nầy.

Mẩy dổng tai, há mõm vầu cho anh đổ cứt nầy.

Quyền chửi bậy và quyền đéo thích chưởi, đéo nghe chưởi là được tôn trọng như nhau
quyền chửi Ông cụ và quyền tôn trọng Ông cụ là như nhau
quyền chửi TW và binh TW là như nhau.

 everycoin has two side - Mọi vứn đề đều có 2 mặt
Tỉ như cái triện Ông Cụ. Anh phân tích rầng do hoàn cảnh lịch sử, điều kiện địa lý, trình độ dân trí ..vưn vưn.. thì nếu không có Ông cụ nầy sẽ có Ông cụ khác đưa xứ Lừa theo đúng quỹ đạo
Ông cụ và đệ tử của ổng đã cướp của của 100 thằng nhưng ổng đã làm cho 1 triệu thằng khác đổi đời
 100 thằng kia có quyền chưởi ổng
 1 triệu thằng khác có quyền binh ổng

Tỉ như triện đường sắt cao tốc.
 Địt cụ tên Cương phát nữa, những thằng như mầy, như tên Bựa và đa phần ở đây ăn no đủ rửng mỡ rồi, Đa phần ngồi rình hớt váng của TW. và những thằng lợi dụng cơ chế nầy bòn rút cùng với TW thì có  quyền ủng hộ TW làm ĐSCT, Khác đéo gì bọn ăn thịt đồng loại
 Trong khi đó 70% dân Lừa chả được hưởng một chút bổng lộc nào từ cái dự án nầy, Mà cái gánh nợ nần lại đổ lên đầu họ bằng các chính sách thuế và bị cắt giảm các dịch vụ công ích khác họ có quyền  chưởi TW
Anh thấy nó bầy đàn ở chỗ đó, mầy thủng chửa. Anh lăn tăn đéo mấy cái chiện cá nhưn. Địt mẹ mày

 



Bần Nông Tinh Hoa (312)

@Lão Cẩm
Lão bẩu "thế giới khổng lồ, tỉ như Quả Đất". ặc ặc Lão bẩu thía em Nga vào vả cho vỡ mõm giờ.
Khổng lồ so với cái gì hở Lão, có khổng lồ với vũ trụ nầy không?.
Lão thử tưởng tượng. electoron quay quanh hạt nhưn cũng giống như quả đất quay quanh mặt trời. có bao nhiêu hệ mặt trời như vậy? có bao nhiêu electoron quay quanh hạt nhân?, lão biết được à? hố hố
Đặt trong hệ quy chiếu vũ trụ khổng lồ đó thì quả đất khác gì electoron nhở.

 Thống nhất lại quan điểm
  Mọi thứ trong vũ trụ là vật chất ( --> Linh hồn là vật chất)
  Vật chất có lưỡng tính sóng hạt(--> Linh hồn không là hạt, linh hồn dạng sóng)
  Vật chất tồn tại nhiều không gian(--> Linh hồn ở không gian khác)

Vậy thì có gì là lan man hở Lão



Bếnđậu9999 (313)

sâu chi bộ lại chưởi em Phương ở đây nhở? chưởi ở đây thì khác gì sang Nga mà chưởi Mỹ? chả có chí khí gì cả?


cuchuoiSG (314)

Địt cụ chi bộ!

Còn ai chưởi thằng Bần Nông Tinh Dịch nầy nữa thì hắt phân vầu miệng nó, không thì dang ra để chuối tương phân từ đầu đến chân, từ nóc nhà đến hầm để xe, từ tứ đại đồng đường đến cả lò cả ổ nhà nó.


Bần Nông Tinh Hoa (315)

@cuchuoi
Chưởi nhạt nhở. cho ít bã đậu vào đê


gialang (316)

À H'Bến, già làng tao đây mới chạy qua bên chỗ con H'Phương coi có chuyện gì xảy ra, nhưng mà thấy nó có vẻ mất bình tĩnh quá, kêu những ai tới thăm nó bằng "chúng"  (Chúng hóng tới 1000 views) thì già làng tao đây hoảng kinh nên chạy tuốt mất đất luôn đây mầy. Già làng tao nghĩ chắc trai làng gái bản ở cái xóm bựa này cũng hoảng kinh như tao nên chạy tét về đây để chửi cho sướng cái lỗ miệng đây chớ gì.

Hé hé hé.



Ngoa_Long_Cuong (317)

@ BầnHoa:

Lại quay về cách nói chuyện “lịch sự” với bạn Hoa, hê hê. Dỗi như dắm mà giải thích cũng như dắm nốt.

Đầu tiên, về vấn đề bầy đàn, đặc biệt về Ông Cụ. Như Hoa nói thì quyền kính trọng và không kính trọng Ông Cụ của mỗi cá nhân là như nhau. Bọn bỏn chưởi hoặc không kính trọng Ông Cụ là quyền của bỏn, miễn là bỏn nêu lý do (có thể đúng hoặc sai). Và bạn Hoa Bần cũng có quyền kính trọng và nêu lý do để thuyết phục mọi người, có ai cấm Hoa đâu nhở.

Về vấn đề này, Tớ cũng nghiêng về ý kiến của bạn Hoa, và tớ vẫn kính trọng Ông cụ, nhưng tớ cũng tôn trọng và cám ơn đóng góp của bọn bỏn vì nó giúp tớ kính trọng ông Cụ theo nghĩa một con người thực, một nhân vật lịch sử, chứ không còn kính trọng một cách mù quáng, đẩy ông Cụ lên tận sao hỏa, sao kim, như người ngoài hành tinh. Lão Bựa lão đã nói thẳng là lão ấy chửi ông Cụ vì cái bọn suốt ngày đội ông CỤ lên đầu mà chẳng biết nguyên nhân, hoặc là dùng Ông Cụ làm bình phong cho thói trí trá.


Mỗi một ý kiến cá nhân có lượng thông tin và mức độ đúng sai nhất định, không vì đám đông ủng hộ mà đúng lên hay phản đối mà sai đi. Bạn Hoa không đồng ý thì đưa ra lý do và ỉa thẳng vào đối tượng, chứ đem cảm xúc dỗi hờn, phủ định và bỉ bai đối phương chỉ vì bọn bỏn đông hơn thì chán bỏ mẹ. Chán hơn nữa khi bạn chạy loanh quanh tìm kiếm sự ấm ức tương đồng. Tớ chỉ muốn góp ý vào điểm đó thôi, nội dung đúng sai chưa cần xét.


Như tớ đây, nội dung bài viết của lão Bựa không nói, chỉ riêng phần trả lời cồng măng của lão cũng giúp tớ học hỏi được khối thứ, nhất là cách thức ứng xử với từng sự việc, từng trường hợp. Chắt lọc từ từng tên một thì mình sẽ học được khối thứ vụn vặt nhưng thiết thực trong cuộc sống.  Nếu cứ đặt nặng tính hiếu thắng trong mỗi một vấn đề, rồi áp cái mục đích cuối cùng, rồi đạo đức … thì khó mà thoải mái lắm, nặng một chữ “chấp” quá.  Như trong này tớ thấy bạn DonKey Monkey gì đấy, khá thoải mái đấy chứ.



Ngoa_Long_Cuong (318)

Về vụ ĐSCT, bạn Hoa nói:

“Địt cụ tên Cương phát nữa, những thằng như mầy, như tên Bựa và đa phần ở đây ăn no đủ rửng mỡ rồi, Đa phần ngồi rình hớt váng của TW. và những thằng lợi dụng cơ chế nầy bòn rút cùng với TW thì có  quyền ủng hộ TW làm ĐSCT, Khác đéo gì bọn ăn thịt đồng loại
 Trong khi đó 70% dân Lừa chả được hưởng một chút bổng lộc nào từ cái dự án nầy, Mà cái gánh nợ nần lại đổ lên đầu họ bằng các chính sách thuế và bị cắt giảm các dịch vụ công ích khác họ có quyền  chưởi TW”

Bạn Hoa lại nhân danh sự trong sạch và đạo đức trên mạng để áp đặt cho mọi người rồi, thế nào là tốt cho người dân?

Tớ mới chỉ là một viên chức quèn, vẫn nằm trong số 70% bần nông mà bạn Hoa nhắc đến, xơ múi gì nhở? (tự nhận luôn là thành phần ăn cắp thời gian nhà nước gì gì mà em Phương liêt kê đới).

Nhưng tớ thấy rằng, cứ như hiện nay thì dân thường có quà à? Phải có những dự án lớn thì mới tạo ra sự vận động cho xã hội, nhằm tiêu diệt cái sự ì của Lừa chứ, còn dự án thì việc ăn chia có thể không công bằng là lẽ đuơng nhiên, nhưng nếu nó giúp kéo một lượng lớn những tên đang lừng khừng thoát khỏi kiếp bần nông thì cũng đáng, rồi bọn đó lại tiếp tục kéo những thằng dưới nữa. Chứ cứ ngồi chia hai phe rạch ròi và gato nhau thì mãi vẫn dậm chân tại chỗ. Chán.

Thế nhá, chuyện chẳng đâu ra đâu, cãi nhau thoải mái nhá, đồng ý chứ bạn Bần Hoa thân mến con mẹ nó sến?   



EURO (319)

@All chi bộ,  Banđầu Rô nghĩ chiện có dính trựctiếp tới Văn Bựa và Tứong Bựa+ Bựaviên => những đốitựong Rô rất yêumến nên nghĩ mọingừoi có quyền nêu ýkiến ngay trong nơi xuấtphát những ýkiến đó, nhưng tớinay theo ý tácgiả thì nhà mình đang chửiẻm saulưng thậmtệ nên tốt nhất nên tránh đi nghe. Nhà ẻm, ẻm có quyền ỉa đái gì thoải mái. Như nhà Rô, Rô có quyền xâu hình sếch của Rô câu Bựa câu vìu, hehe mả cha thằng nầu con nầu ngứa mõm đó. chiện hôm qua Rô thấy nên dừng ở đây vì thật ra cũng chả có gì đáng nói, Rô chỉ cungcấp link cho mọi ngừoi giảitrí chút thôi chứ những gì cần nói đã đựoc nói ra, những ai có tý nhậnthức cũng tự rút ra đựoc gì đó cho mình không nên bàn tớilui nữa nha, mất tưcách Bựa
Côngnhận giai khen Rô chiên gia PR quán Bựa không ngoa thật, có từ  đêm qua tới giờ viu nhà Rô gần 600, nhà ngừoi khác cũng chịu ảnhhưởng  hehe tựphục mình quá đê.
@ Nhắn riêng chị Hê, đừng đổ nứoc vầu đầu vit nữa chị, về đongđưa với bỏn phảnđộng cho vui đi!



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-06-01 00:02

Vôtư đi vôtư đi.




Thích Đủ Thứ (320)

Gửi Tên Tướng chủ quán, các Bựa và những ai vào quán này nhưng không phải là Bựa!

Có lẽ tên Tướng chủ quán và mọi người nên thống nhất có sự cải cách lại lời ăn tiếng, nói, văn từ trong quán Bựa này đi!
Trước đây quán ít viu, vắng khách ... chỉ có các lừa và bựa sinh hoạt với nhau thì không sao!
Hiện nay quán này có lẽ đã trở thành nhà hàng rồi, có nhiều khách lại qua ... nên Sư Thứ đề nghị Tên Tướng và mọi người có liên quan hãy thay đổi cách hành văn, cách nói chuyện đi!

Vừa rồi đọc mấy cái còm chửi nhau của tên Cương ỉu xìu với tên Hoa dại thối mà rợn hết cả lông và tóc!
Xem ra nếu không có quy định rõ ràng thì chẳng thể nào phân biệt được là chửi nhau cho vui hay là chửi nhau thật  nữa!
Nếu không phải là người đến quán thường xuyên thì 100% Sư Thứ sẽ bảo rằng bọn bỏn ở đây cắn nhau chí choé và đối xử với nhau chợ búa quá đấy!



An Hoang Trung Tuong said to Thích Đủ Thứ 2010-06-01 00:01

Ừa Dì ủnghộ Sư Thứ tiêntriền Không Bựa, dưng Dì cũng ủnghộ các cô tiêntriền Bựa hehe.




Bần Nông Tinh Hoa (321)

@Cuong
Ua ua. Lịch sự vậy
Tớ đã cảnh báo chi bộ không nên nâng bi lão Bựa quá đáng ở nhiều cồng trước rồi rất dễ sa đà cực đoan. Bọn tin tin nó đọc sốc nặng và sẽ phản tác dụng. thía thôi.
Phải chưởi lão Bựa cật lực vào. mới ra vấn đề. OK



An Hoang Trung Tuong said to Bần Nông Tinh Hoa 2010-06-01 00:00

Sốc thì chưởi chứ có lo đéo gì. Hãy làm dững gì mình muốn các cô ạ.




cuchuoiSG (322)

@ Bần Tinh Dịch

Chuối mới nhường quyền đáp phân, tương cứt đái cho các đồng chí khác trong chi bộ thôi. Đợi mọi người dang ra, tối nay, chuối mới huy động xe tải nặng, xe hút hầm cầu tưới cái đống bầy nhầy đấy vào nhà Bần Tinh Dịch.
Nhớ đón món mới vào nửa đêm nay nhé.


P.S: Giờ đang bựn đong xiền, đíu có thời gian.



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2010-05-31 23:59

Nổ vãi đạn.

 




Bần Nông Tinh Hoa (323)

@Sư Thứ.
Vốt cho hắn một phiếu.
Đề nghị tên chủ quán bố trí một ngày trong tuần, gọi là ngày không bựa. Trong ngày "nói không với bựa" sẽ del tất cả các cồng Bựa.
Đụ mạ chi bộ, chưởi quen mẹ nó roài.



An Hoang Trung Tuong said to Bần Nông Tinh Hoa 2010-05-31 23:59

Luật Quán Bựa là chỉ xóa xìbam thôi cô.

 

Còn các cô tự định ra Ngày Không Bựa. Cái đó nhẽ cũng hay. Dưng đông Bựa theo các cô hay không thì Dì đéo chắc.




Ông Lừa Cụ (324)

Hê hê, quả móc hậu của Ông Phương dập bìu nhiều Bựa nhở, Già hói mới cả tintin cứ tưng tưng tưng tưng vui phết. Anh đọc xong cũng bổi hổi bồi hồi ôm trym tư lự tư lự sau ngày mới hết thốn đới.

Cơ mà nhẽ Ông Phương bi giờ là kết quả khai sáng mẹ gì về Tông giáo của thằng Bựa Tổ chứ đéo. Sau màn khai sáng í thì Ông Phương giác ngộ ... ly khai mẹ Quán, đến giờ thì bắt đầu hắt cứt vầu Quán để chi bộ ta oánh chén.

Xem ra công sức của thằng Bựa Tổ đã bắt đầu tác dụng tác dụng rồi đới, theo nhời hắn bên dưới nhế. Cố lên, địt cụ các Bựa.

Trúc mầng, trúc mầng sinh dựt Em Rô xinh xinh nhớ. Càng ngày càng xinh, càng ngoa càng Bựa càng đáng iu nhế...




An Hoang Trung Tuong said to Ông Lừa Cụ 2010-05-31 23:57

Càng nhiều Lừa chưởi Quán Bựa càng là hayho maymắn.




Riêng tư (325)

Bình luận riêng


Không Ai Sất (326)

Anh vừa tham gia giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt bên nhà em Phương dzìa! Mệt phết!
Vầu đây lôi lại vụ ĐSCT chưởi những tên anti-TGV vậy!

Mẹ kiếp những tên anti-TGV đã tên nầu đọc Báo cáo đầu tư trình QH chưa? Dững lập luận anti-TGV của các hắn chỉ là puồi, kể cả dững tên kèn hơi anti trên quốc hội!
Anh có tài liệu đây dưng toàn file pdf và power point khá nặng chả bít up kiểu gì!
Chuyện làm TGV bê xê tê quyết mẹ rồi, mấy tên kèn hơi anti cho nó có tinh thần dân chủ thôi, đọc xong báo cáo mới thấy mấy chú ấy cãi như buồi, các lập luận chính của nó thì đéo tập trung phản bác, toàn phán đâu đâu!



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-05-31 23:56

Trung Tướng đã bẩu ngay từ đầu rùi mà. Nên mới được 2 phần thì Trung Tướng thấy nhạtthếch dừng mẹ luôn.




Gia_lamcam (327)

(trả lời Bần Nông, tiếp theo)

Chú đọc có mấy chữ của anh mà cũng chữ tác ra chữ tộ thế thì làm sao mà học được những điều cao siêu?
Sự cắt xén không đầy đủ chữ nghĩa của anh như thế cũng thể hiện một sự thiếu đứng đắn trong tranh luận của chú.
Cái chữ "thế giới khổng lồ," (chú ý sau đấy là một dấu phẩy nhé), trong câu của anh là để so với "thế giới nhỏ xíu" - các hạt ấy. Còn mấy chữ sau dấu phẩy "tỉ như Quả Đất" ấy chính là để chỉ cái "vật to đùng" cũng trong câu của anh đấy.
Nói cách khác, vật lý lượng tử chỉ nhằm giải thích các hiện tượng vật lý ở quy mô nguyên tử hay nhỏ hơn (các hạt), chứ áp cho các cục to đùng như Quả Đất thì không được đâu nha!
Cái sự so sánh ví von của chú: "Đặt trong hệ quy chiếu vũ trụ khổng lồ đó thì quả đất khác gì electoron nhở" bla blô ...  lại càng làm sự dốt của chú nó lòi ra to đùng!
Cứ cái kiểu suy diễn như chú thế thì chỉ cần mỗi môn Vật lý lượng tử là đủ giải thích mọi hiện tượng vật lý cổ điển.
Nhở!?
Tên Tây mới tên Cương bẩu làm sao anh đủ kiên nhẫn để tranh lận mới Bần Nông được?




An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-05-31 23:55

Chiênngành wá. Tintin nhở.




Gia_lamcam (328)

@Lão Cẩm
Lão bẩu "thế giới khổng lồ, tỉ như Quả Đất". ặc ặc Lão bẩu thía em Nga vào vả cho vỡ mõm giờ.
Khổng lồ so với cái gì hở Lão, có khổng lồ với vũ trụ nầy không?.
Lão thử tưởng tượng. electoron quay quanh hạt nhưn cũng giống như quả đất quay quanh mặt trời. có bao nhiêu hệ mặt trời như vậy? có bao nhiêu electoron quay quanh hạt nhân?, lão biết được à? hố hố
Đặt trong hệ quy chiếu vũ trụ khổng lồ đó thì quả đất khác gì electoron nhở.@tên Bần Nông
****
Anh đã định không nói nữa. Nhưng như thế sẽ là thiếu trách nhiệm với bần nông. Vậy nên anh buộc phải hy sinh chút thời gian quý báu của anh để nói với cái đầu đất của chú.
Toàn bộ cái câu anh đã nói là:
"Những kết luận khi nghiên cứu các hạt ấy - thế giới nhỏ xíu ấy, đừng đem áp luôn cho các vật to đùng trong thế giới khổng lồ, tỉ như Quả Đất... nhé."
Thế mà chú dám cắt nhõn mấy chữ "thế giới khổng lồ, tỉ như Quả Đất", rùi thì lý luận "Khổng lồ so với cái gì hở Lão, có khổng lồ với vũ trụ nầy không?" bla blô ... thì quả là cùn thật.
(còn tiếp)




An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-05-31 23:55

Chiênngành wá.




Khoai Tây (329)

@Dì Sất: Còn không biết up lên đâu đó rồi gửi link vầu đây. Dì cứ phải để nhắc nhở là thế điếu nầu. Tây tìm mấy ngày nay điếu thấy. Cãi với mấy thằng bạn củ puồi cứ phải đưa giả định giả định chán bỏ mẹ đi được.
Thanks Dì phát.


liutiu (330)

Anh có tài liệu đây dưng toàn file pdf và power point khá nặng chả bít up kiểu gì! @ SấtCó phải báo cáo này không?http://duthaoonline.quochoi.vn/du-thao-luat/bao-cao-111au-tu-xay-dung-cong-trinh-111uong-sat-cao-toc-ha-noi-tp-ho-chi-minh



An Hoang Trung Tuong said to liutiu 2010-05-31 23:54

Đông phết nhở.




Không Ai Sất (331)

http://www.mediafire.com/?videynnnzoy

http://www.mediafire.com/?jv2mimvnzgu

Tên Tây và chi bộ dắm thối vào đấy mà load nhế!



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-05-31 23:53

Tốt tốt Dì yêu cô.




kieuv69 (332)

Hê hê , chán chi bộ không tả được, TT tự hào kèn to tự dưng một ngày nắng nóng bị đoản mạch dây thần quynh, lên cơn đồng bóng chập cheng, bốt chuyện vong ông cụ câu viu để đấy bỏ rơi chi bộ mà chi bộ cứ hãm như thế nhỉ.




An Hoang Trung Tuong said to kieuv69 2010-05-31 23:53

Câu vìu là một thúvui phongnhã.




kieuv69 (333)

Đã từng viu tất các chuyên mục và còm của quán , nhưng càng ngày càng thấy tinh hoa của quán đã đến lúc chín quá hơi dừ. TT từng tự hào nào là kèn to khoẻ như tê giác, là tinh hoa nhất quán nhưng bây giờ thấy TT càng bộc lộ nhiều yếu điểm của bần nông, như gato quá, sến nặng nếu như không muốn nói là đồng sàng dị mộng sáng nắng chiều mưa trưa như đàn bà.
Đề nghị chi bộ và nhất là TT cần chấn chỉnh lề lối phong cách sinh hoạt ngay nếu không muốn tinh hoa hoá bần cùng bất đắc đắc dĩ.




An Hoang Trung Tuong said to kieuv69 2010-05-31 23:52

Là sâu?

 




daidao (334)

            Địt mịa, tên bựa bận Pr nên đéo post bai mới. Mịa, quả này làm ăn cũng khớ đây. Chi bộ vào chửi chết cụ tển đi. Hố hố hố. http://www.baomoi.com/Home/ThoiSu/vnexpress.net/Duong-sat-cao-toc-co-rui-ro-nhung-van-nen-lam/4341529.epi


An Hoang Trung Tuong said to daidao 2010-05-31 23:51

Địtmẹ bọn bấuchí bị Ban xuống chiếu bắt nói ngược hồi trước đó mà. Khi Ban bẩu thôi anh đéo muốn nghe nữa chúngmài dừng ngay dừng ngay, thì bấuchí lại lạnhtanh như đợt mởdộng Hà Nội thôi.

 

Chờđợi cái \./ gì của bấuchí Lừa hử?




Khoai lang sùng (335)

Hẹ hẹ.......

 

Lù móa a vửa wa nhà e Phương coi thử em ẻm rủa xả thằng Bựa dư nầu mừ bọn bựa nhẩy ông ổng lên dư đàn bà. Lù móa nhẽ tên Bựa nên củm ơn em ẻm chứ điếu. Em ẻm đang PR free cho thằng thẳng vứi bọn tin tin bên nhà ẻm chứ có đéo giề đâu. Nỡm wá. Lù móa bọn bựa bầy đàn.....  




An Hoang Trung Tuong said to Khoai lang sùng 2010-05-31 23:50

Tốt mà tốt mà Dì yêu các cô.




Cocacola (336)

@Em Kiều 69:
Anh thì anh thấy do nhiều Vàng Son vầu quán nên tính tình hắn bựa có dịu đi một chút đấy chứ. Trước đây hắn hẳn gắt như mắm tôm ấy chứ!
Thành ngữ "đồng sàng dị mộng" thường dùng mô tả trạng thái nằm cạnh vện/chó mà mơ về chả/nem khác. Đại loại thế. Bọn bựa chẳng đứa nầu sàng mộng gì với Dì Bựa đâu em ạ. Nói thế oan tụi anh.
Chuyện câu vìu là chiên môn, chiên nghiệp và chiên giòn của Dì dỉ rồi Kiều ạ ! Có đận hắn bỏ quán sang Khựa chơi phò làm cả quán nhốn nháo. Em xem bài Cam Vật thì rõ.
Đận ấy giang hồ đồn là hắn sang Khựa chơi phò miên man miên man đến nỗi bị "hạ mã phong" phải chữa chạy khá lâu mới về lại quán được ấy!
Em mà đòi "chỉnh phong, chỉnh huấn" không khéo Dì dỉ lại gắt um lên : "chỉnh chỉnh cái dắm" ấy em ạ!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-05-31 23:49

Chỉnh chỉnh cái đầubuồi.




Nothingtolove (337)

Chi bộ toàn những  khựa tự sướng với nhau, toàn những cao thủ về lĩnh vực thủ dâm, chán bỏ mịa.

Tin thì cũ mà lại vớ vẩn, chửi thì có 1 bài chửi, cũng chán bỏ mịa.




An Hoang Trung Tuong said to Nothingtolove 2010-05-31 23:48

Đời mà đéo thủdâm thì biết làm gì giờ?




EURO (338)

Chibộ hôm nay chầmlắng quá thể nhở. Thôi để gái mào tiếp chủđề chém gió nữa ha. Hôm nay chibộ sẽ khaisáng cho các tintin và em Rô bébỏng dễthương ngâythơ vôtội một số thécméc xung quanh chủđề BọnLừa giữgìn sự chongxáng của Tiếng Lừa. Em Rô sẽ nêu dần từng thécméc cho chibộ khaisáng, sau khi cảmthấy thỏa đáng emRô sẽ thécméc tiếp theo dạng câuhỏi Bácsỹ ơi cứu em nhá!

Câu 1:  Lão Dì Bựa có hămhe vài lần chủđề bâutuổi xứLừa nhưng  vì hèn nhát không dám bốt, dưng qua đó có thể ngửi đựoc lão khảosát đâu đó con số 4000năm lịchsử cũng mang ýnghiã thủdâm chẳng khác mẹ gì 2trẹo đói Ất Gà. Tidiên Rô là tintin cô dạy sâu Rô nghe vậy, đéo tin bọn phảnđộng dìm hàng Ông bà tổ tiên cụ kỵ hehe.

Mào dàidòng vậy chỉ để hỏi chi bộ 1 câu cơ bản nhất, với lịchsử dầy cộp 4 ngàn năm, dân tộc Thựong Đẳng của các đồng chí đã sángtạo ra đựoc thứ chữ riêng gì để giữgìn ạ? ( Nên nhớ bọn tôngdật mọidợ thiểusố cũng có chữ viết riêng của bỏn nhế). Chữ Hán á? Hay chữ Nôm? Hay chữ gì thuần Lừa do Lừa nghĩ ra? Chữ Lừa hiện nay nếu như không có 1 thằng Tây nghĩ ra thì trứoc đó ông bà tổ tiên các đồngchí giữgìn sự chongxáng gì ạ? Và từ hồi thằng tây gì đó nghĩ ra thì chữ Lừa có bấtbiến không ạ?

Vậy đã he, thỏa đáng cho câu trảlời nầy Rô xinh sẽ hỏi qua câu khác nha. Bây gờ thì mời bọn phảnđộng nhẩy vầu khai sáng.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-05-31 23:48

Em hỏi tên Phá Điền ý.


PREVIOUS POST