GMT+8 :P1



GMT+8

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2010-05-12 15:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Định phóng bài nầy vầu khoang Kinhtế, dưng chợt nủi cơn đồngbóng, Trung Tướng phóng mẹ nó vầu Quán Bựa như một cú Chém Gió bângkhuâng.

***

Múigiờ Xứ Lừa là GMT+7, bẩy giờ sớm hơn múi chuẩn GMT.

Tạisâu GMT+7 chắc chibộ rõ cả rùi, dưng Trung Tướng nghĩ nên nhắc chút đặng bọn tintin hoặc lãnhtụ đỡ cóng.

Quảđất chúngta không méo như hòn dái, mà tròn như hòn bi. Nó tự quay trên Trục nó, cho mọi Điểm nó đều nhòm Mặtgiời nó mỗi ngày một lần.

Đường giảđịnh nối từ chỏm Bắc tới chỏm Nam Trục Quảđất qua một Điểm nó gọilà Kinhtuyến của Điểm.

Nhưvậy Điểm nhấtđịnh sẽ ứng một Kinhtuyến nhấtđịnh, thểhiện bằng một consố giữa 0 và 360, kýhiệu bằng một dấu tròntròn, đọc bằng Độ.

Tạisâu Độ phải nằm giữa 0 và 360 thì Trung Tướng đéo biết. Trung Tướng nghĩ vụ đó là một nhầmlẫn nơi các Bác Già.

Kinhtuyến Đàithiênvăn Greenwich Anh Quốc các Bác Già quyước mẹ bằng 0o Không Độ. Lại một nhầmlẫn nữa.

Và Kinhtuyến Lăng Ông Cụ tínhra bằng 106o.

Đôikhi các Bác Già nã thêm chữ E, tức East, vầu sau consố 106o Kinhtuyến Lăng Ông Cụ, thành 106oE, đọc bằng "106 Độ Kinh Đông", nhằm phânbiệt với 106oW, đọc bằng "106 Độ Kinh Tây", là Kinhtuyến làng Santa Fe bang New Mexico Mẽo Quốc.

Tạisâu Kinhtuyến Santa Fe không phải 254o hoặc 254oE thì Trung Tướng đéo biết nốt.

Xong. Kinhtuyến Lăng Ông Cụ bằng 106oE.

***

Quảđất tự quay một vòng nó hết chẵn 1 ngày, bằng 24 giờ. Tạisâu không 2 hay 15.5 ngày, hay chỉ 9 giờ? Trung Tướng vưỡn đéo biết.

Vậy để thờigian chạy nuột như đồnghồ, các Bác Già quyước tuyền Quảđất có 24 Múigiờ, xácđịnh theo Kinhtuyến các Điểm nó.

Và 1 Múigiờ sẽ ôm 360o/24=15o Kinhtuyến.

Xong. Lăng Ông Cụ thuộc Múigiờ 106o/15o=7, biên bằng GMT+7.

Quá đúng.

***

GMT+7 là sâu là sâu?

Là khi đồnghồ Greenwich trỏ 0h00, thì đồnghồ Ông Cụ trỏ 7h00. Ta bẩu Giờ Ông Cụ sớm hơn Giờ GMT bẩy tiếng.

Quá đúng.

***

Dưng Đúng không đồngnhất mới Ngon.

Trung Tướng bẩu Giờ Ông Cụ bằng GMT+7 đéo Ngon.

Tạisâu?

Chibộ hãy bỏ vài trăm Ông Tơn duhý Thái, Mã, Sing, Hongkong.

Sang bển, bẩy giờ tối mùađông giời vưỡn sángquắc.

Tạisâu?

Tạibởi:

- Thái, Kinhtuyến 100oE, Múigiờ GMT+7.

- Mã, Kinhtuyến 102oE, Múigiờ GMT+8.

- Sing, Kinhtuyến 104oE, Múigiờ GMT+8.

- Hongkong, Kinhtuyến 114oE, Múigiờ GMT+8.

Thấy chưa? Mã, Sing, Kinhtuyến xấpxỉ Lừa, hưởng Mặtgiời tươngtự Lừa, dưng thờigian đi trước Lừa mẹ 1 giờ, ngang Hongkong.

Thái chênh Lừa -6o, hưởng Mặtgiời muộn hơn Lừa quãng non nửa giờ, dưng thờigian đi cùng Lừa.

Hongkong chênh Thái +14o, sớm hơn Thái 1 giờ, hai thằng tươngđồng.

Bẩy giờ tối giời vưỡn sáng, làm đéo gì?

Vướnđề chỗ, kinhtế các xứ đangpháttriển như Lừa Mã Thái rất cần tăng tỷtrọng dịchvụ. Tỷtrọng kinhtế dịchvụ càng thấp, xứ càng nghèo, càng cao, xứ càng giầu.

Bọn Tây thượngđẳng sảnphẩm dịchvụ hiện chiếm 80% tổngthành kinhtế. No1 là Nhựt. No2 là Đức. No3 là Mẽo. Tỷtrọng dịchvụ trong kinhtế Mẽo 2007 bằng 78.5%, gấp bốn lần 1947 (*).

Bẩy giờ tối giời vưỡn sáng, để các côngdân đangpháttriển thêm độnglực vãi xiền vầu các loại Dịchvụ, chứ làm đéo gì.

Xem đám hạđẳng đặt thờigian muộn mẹ 1 giờ giống Lừa nầy:

- Lào, Kinhtuyến 103oE, Múigiờ GMT+7 (Nhẽ phải GMT+8).

- Miên, Kinhtuyến 105oE, Múigiờ GMT+7 (Nhẽ phải GMT+8).

- In, Kinhtuyến 106oE, Múigiờ GMT+7 (Nhẽ phải GMT+8).

- Phi, Kinhtuyến 121oE, Múigiờ GMT+8 (Nhẽ phải GMT+9).

Miên Lào Phi Ỉn, bẩy giờ tối đã chui giường tỉn nhau đẻ con phùnphụt, giầu thế đéo?

***

Ý Trung Tướng là sâu là sâu?

Ý Trung Tướng là, Bê Xê Tê cần chỉnh đồnghồ Ông Cụ nhanh mẹ 1 giờ. Múigiờ Lừa phải GMT+8, như Mã, Sing, Hongkong.

Sài Gòn xưa cũng chơi GMT+8, ở thời Perle de l'Orient của bỏn, đến tận một trưa tànphế dưới nghiệtngã AK.

Ừa, sâu không chơi luôn GMT+9?

Hầydà đừng húng. Nếu chơi GMT+9, các côngdân Lừa ngoan hiền sẽ wake-up lúc giời còn tốimịt, sẽ ride-the-bike lúc kèn còn nónghổi, và sẽ ngủ gật lúc soạn côngvăn. Không ngon đâu.

Ý Trung Tướng là ý Chúa.

(@2009)

(*) Coi tạm thằng Wiki nầy.

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

- Kinhtế: Economy (Kinh tế).
- Đồngbóng: Stress (Đồng bóng).
- Bângkhuâng: Romantic (Bâng khuâng).
- Múigiờ: Timezone (Múi giờ).
- Tạisâu: Why (Tại sâu).
- Chibộ: You comrades (Chi bộ).
- Tintin: Teen (Tin tin).
- Lãnhtụ: The Leader (Lãnh Tụ).
- Quảđất: The earth (Quả đất).
- Chúngta: We (Chúng ta).
- Mặtgiời: Sun (Mặt giời).
- Giảđịnh: Imagined (Giả định).
- Gọilà: Call (Gọi là).
- Kinhtuyến: Meridian (Kinh tuyến).
- Nhưvậy: Therefore (Như vậy).
- Nhấtđịnh: Certain (Nhất định).
- Thểhiện: Show (Thể hiện).
- Kýhiệu: Symbol (Ký hiệu).
- Tròntròn: Circle (Tròn tròn).
- Nhầmlẫn: Confusion (Nhầm lẫn).
- Đàithiênvăn: Observatory (Đài thiên văn).
- Quyước: Regulate (Quy ước).
- Tínhra: Calculated (Tính ra).
- Đôikhi: Sometimes (Đôi khi).
- Phânbiệt: Distinguish (Phân biệt).
- Thờigian: Time (Thời gian).
- Đồnghồ: Clock (Đồng hồ).
- Xácđịnh: Determine (Xác định).
- Đồngnhất: Equal (Đồng nhất).
- Duhý: Travel (Du hý).
- Mùađông: Winter (Mùa đông).
- Sángquắc: Bright (Sáng quắc).
- Tạibởi: Because (Tại bởi).
- Xấpxỉ: Approximate (Xấp xỉ).
- Tươngtự: Same as (Tương tự).
- Tươngđồng: Similar (Tương đồng).
- Vướnđề: Problem (Vướn đề).
- Đangpháttriển: Developing (Đang phát triển).
- Tỷtrọng: Proportion (Tỷ trọng).
- Dịchvụ: Services (Dịch vụ).
- Thượngđẳng: High-class (Thượng đẳng).
- Sảnphẩm: Production (Sản phẩm).
- Tổngthành: Whole (Tổng thành).
- Côngdân: Citizen (Công dân).
- Độnglực: Stimulation (Động lực).
- Hạđẳng: Low-class (Hạ đẳng).
- Phùnphụt: Continuosly (Phùn phụt).
- Tànphế: Disabled (Tàn phế).
- Nghiệtngã: Grim (Nghiệt ngã).
- Hầydà: Ah (Hầy dà).
- Tốimịt: Dark (Tối mịt).
- Nónghổi: Warm (Nóng hổi).
- Côngvăn: Correspondence (Công văn).

***

(Coi thêm chỗ nầy)





70 Comments (Page 1/1)

An Hoang Trung Tuong (1)

Địtmẹ làm quả Kinhtế đủi món một hai hôm kẻo bọn tintin kêu Đói Ất Dậu nát mẹ đầulâu.



quehanoi (2)

Hay là chơi giờ mùa hè giống bọn khoai tây Bựa nhở. Mà thế đéo nào bọn khựa nước rộng thế vẫn chơi toàn cuốc GMT+8. Tây tạng chắc đi làm từ tờ mờ sáng ??



An Hoang Trung Tuong said to quehanoi 2010-05-12 22:43

Bọn lãnhtụ Tầu bảnchất là bựa hạđẳng nên đéo nghĩ như Trung Tướng được. Bọn Tây Tạng chơi kiểu đi làm muộn chứ không chơi kiểu dùng giờ riêng như Úc, Mẽo, Nga..

 

Chơi kiểu giờ toànquốc như Tầu có cái lợi là dễ quảnlý, dưng lại có hại về kinhtế rất nhớn mà bọn hạđẳng đéo thấy được.

 

Tây Tạng nên xài giờ GMT+6 hoặc GMT+7. Đảmbẩu nó đủi giờ thế thì khá lên mauchóng.

 

Bọn Tây độ dài ngày mùađông và mùahè rất khác nhau (ngày hè dài tới 16-20 tiếng, ngày đông dài chỉ 10-15 tiếng) nên chơi kiểu hai múi giờ được. Lừa không cần thế.




Phang_Phập (3)

Địt mẹ Trung tướng (viết hoa mặc nhiên là tôn chọng, chi bộ thắc mắc đéo) Phập vưỡn đéo hiểu lắm, hum nây trí tuệ đi vắng mẹ, tại sâu +8,+9 cũng đéo hiểu nốt, TT khai sáng thêm tẹo.



An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2010-05-12 22:50

Đọc lại lần nữa đi đồngchí coi có vỡ thêm chút nầu hông?

 

Chỉ cần coi vídụ mấy nước nghèo mấy nước giầu quanh vùng là thấy ngay.

 




Mưa rơi (4)

Côngnhận Mã Sing này kia tantầm nónghổi, nhẽ chỉ 3rưỡi chiều Lừa. Dưngmà sáng đến Sở cho kịp 8 giờ thì lại phải lọmọ breakfast lúc còn nhánhem. Rùi cũng quen.

Lừa mà muốn tăng tỷtrọng dịchvụ sao không đổi mẹ hànhchínhgiờ thành 7am-4pm? Cần chó +1GMT cho nó nhậycảm chínhchị.

Nhưng nhẽ đéo ănthua. Lừa mà. Bựa đã có thốngkê về hiệuquả việc cho nghỉ thêm ngày thứ Bảy mà TW đã thực hành từ thờixalắc? Một trong dững lýdo TW bẩu là để Lừa dân có thêm thìgian tiêu xiền...

Hắn Bựa chiêngia gây nhiễu chibộ về chủđề. Côngnhận. Đang BểĐói búp phát sang GMT. Hêhê...



An Hoang Trung Tuong said to Mưa rơi 2010-05-12 22:47

Đủi như thế nó trái với đồnghồ sinhhọc từ xưa đồngchí ạ.

 

Còn nghỉ ngày thứ Bẩy thì đéo cần thốngkê cũng biết là tốt.

 

Trong bài Kích Cầu, Trung Tướng còn cổvõ cho Lừa nghỉ một năm 20 ngày Lễ nữa. Địtmẹ có thế mà trungương cũng đéo nghĩ ra thì phải nói là bọn đầu lồn.

 

Dưng năm rùi thì nghỉ 30/4 cũng chơi cả tuần rùi đấy.




Y_Cà_Pháo (5)

Bài nầy như cái đầu lồn ấy, phản khoa học đéo chịu được.

"Ngày ngày mặt trời đi qua trên lăng
Có một mặt trời trong lăng rất đỏ"


Địt pẹ, nhưng công dân thượng đẳng xứ Lừa ta thì sống, sinh hoạt, làm việc theo mặt trời trong lăng chứ đéo ai lại chạy đua với cái mặt trời trên lăng làm cặc gì hả Bựa. hố hố.

Nhưng làm phát đổi nhạc cũng hay nhờ, đói đéo gì mà đói lắm thế.




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2010-05-12 23:23

Triết thế Phấu.




Thượng Sĩ Già (6)

Mẹ, cứ ý anh xứ Lừa nếu muốn mần quả kinhtế tăngchưởng thực nhanh là phải dẹp lun cái thói ngủtrưa hãmlìn nữa cơ. Địtbẹ, cái đéo gì cả nước đương hănghái tănggia sảnxuất, boong phát kéo nhau đi khò hết lượt, mất mẹ nó hai tiếng thànhphẩm. Mà cả nước nhõn 85 chẹo dân đều thế cả, chi bộ tính hai tiếng đồnghồ í thuathiệt biết là dường nầu. Địt bẹ, quanliêu quáthể còn gì, phỏng ?



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2010-05-12 23:07

 

Được thế thì Lừa thành thượngđẳng mẹ.

 

Trưa Lừa chỉ nên nghỉ 30 phút. 10-15 phút ăn và 20-15 phút chợp mắt.

 

Ở Tây bữa trưa là bữa phụ, còn Lừa lại là bữa chính, lại có thói 8 khi ăn, lại thường đi ăn ở xa office, nên nội đi ăn đã mất mẹ 1h tới 1h30' rùi.

 

Cũng nên cho phép Lừa mang đồăn nhanh đến cty và ăn bấtcứ lúc nầu, hoặc cty chuẩnbị đồăn cho Lừa.

 

Dưng Lừa lại có thóiquen ngàn năm là ăn đéo gì cũng phải có bát có đũa, có canh có mắm.. nên địtmẹ khảnăng ăn nhanh và ăn ngay tại vănphòng như Tây (sandwich, coffee nàykia) là đéothể.

 

Tómlại là Lừa sinhra để hạđẳng và đéo bâugiờ giầu được.

 

Địtmẹ phải coi bọn Hàn ý. Ngàyxưa chúngnó ănuống bầyhầy khác đéo gì Tầu Lừa, dưng giờ nó như Nhựt mẹ. Buổi trưa mở một hộp cơm (bán sẵn ở siêuthị), trộn một nắm rong bể, ăn bụpbụp 2 phút, là xong.




quehanoi (7)

Đủi như thế nó trái với đồnghồ sinhhọc từ xưa đồngchí ạ @ Bựa.
Thế đổi sang GMT+8 thì thuận à. Lúc đầu cái đéo nào chả trái, lâu lâu rồi quen thành phải thôi



An Hoang Trung Tuong said to quehanoi 2010-05-12 23:09

 

Đồngchí nầy chưa sống mới Khoaitây rùi.

 

Bọn Tây nếu muốn như Tầu, thì chỉ cần đủi giờ làm Đông/Hè thôi. Dưng chúngnó đã kiểmchứng, đủi giờ làm khiến đồnghồ sinhhọc thayđủi (lýdo thì biết đéo?), còn vặn đồnghồ thêm/bớt 1h, thựcchất thì khác đéo gì đâu, dưng hiệuquả khác hẳn.




EURO (8)

Hiểu ý Tt, muốn đủi +8h để phát triển dịchvụ. Vướnđề là đasố lương Lừa ăn còn đéo đủ, con cái họchành còn đéo đủ xiền cho trường tư nếu hông có hộkhẩu vào trừong công thì tiền đéo đâu cúngvãi cho dịchvụ?
Còn bọnbỏn có xiền thì chúng thácloạn có kể giờ giấc mẹ đâu? Lăntăn quả nầy quá đi Tt yêu ời.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-05-12 23:21

Em nghĩ thế là sai quanđiểm kinhtế vĩmô rùi.

 

Một giờ đi tiêu hàngngày sẽ moi của mỗi giađình thêm chừng 5-10% thunhập (tỉnhư lương em 8T đảmbẩu nếu có thêm 1h đi chơi thì một tháng em chi thêm ít nhất 5-800K). Muốn dừng cũng rất khó.

 

Khoản 800K đó của em sẽ đổ vầu GDP, chứ không bị chết dưới dạng xiền đút tủ.

 

Khi GDP của cả nền kinhtế tăng, nó sẽ tácđộng ngược lại tới thunhập của em. Tỉnhư bọn quán cafe nó có thêm xiền thêm khách, thì sẽ đến côngty em mua bàn mua ghế chẳnghạn (đấy là vídụ cty em bán bàn ghế, chứ cái khác thì cũng thế thôi)..

 

Còn người nghèo tới nỗi chẳng có xiền để đổ vầu dịchvụ, thì chính ngườita sẽ đi làm dịchvụ, chẳnghạn dùng 1h sángsủa đó để chạy xe ôm chở em Rô đi cafe.

 

Đạikhái thế.

 

Chiện vặn đồnghồ thêm/bớt 1h khác hẳn chiện quyđịnh giờ làmviệc muộn/sớm 1h em ạ, mặcdù thựctế vậtlý thì chúng y như nhau.




hùng hục (9)

Trong bài Kích Cầu, Trung Tướng còn cổvõ cho Lừa nghỉ một năm 20 ngày Lễ nữa. Địtmẹ có thế mà trungương cũng đéo nghĩ ra thì phải nói là bọn đầu lồn.@ bựathằng bựa nói làm anh nhớ địt pẹ nhớ hồi hổi thằng tt (thủ tướng nhá, đéo phải thằng bựa) dũng kêu gọi tiết kiệm chống khủng hoảng anh cười phọt mẹ cứt hố hố!


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2010-05-12 23:12

Tiếtkiệm theo quanđiểm kinhtế hiệnđại thì rất hẹp. Chẳnghạn tiếtkiệm điện, xăng, giấy.. là tốt, dưng tiếtkiệm ăn, địt, nhậu.. là đéo tốt.




Phang_Phập (10)

 Nể các bạn Định mới cả Thức dám hi sinh vì cái tạm thời là lý tưởng, dám hi sinh và đánh đổi cái tạm thời gọi là ước mong tột đỉnh của bọn bần nông mắt toét nhà cao cửa rộng vợ đẹp con khôn để vầu nơi mà an ninh cực tốt, nhà ở thoáng mát có công an gác 24/24 cũng là thứ xa xỉ ở xứ sở thần tiên-thiên đàng hạ dới mẹ, trong sâu thẳm Phập mỗ nể các bạn cực kỳ dưng nhứng cái thứ xa xỉ đó đéo hợp thời bây h, bần nông mắt toét thì biết đéo gì mấy cái lý tưởng cao siêu kia của các bạn mà các bạn lậy đi khai sáng nhể, trong khi bần nông đéo có cái cặc j tọng vầu mồm thời nghĩ làm chó mới cả trong mấy chục năm nây đã quên mẹ các khái niệm cơ bản mẹ, chó chỉ biết sủa, mèo chỉ biết kêu thì khai sáng cái lồn, đéo phẩy như bạn Men-đê-ép ở Ngố dám côngkhai gọi bạn Shit-Ljn và kẻ độc tài diết người và đưa tài liệu dạng tuyệt mật cho các bạn Ba-lan về vụ thảm sát 22.000  mạng Lừa Ba –lan ở rừng Ka-ty do bạn Shit-ljn ra lệnh, lần đầu tiên trong ngày kỷ niệm chiến thắng phát xít quy mô lớn nhứt từ trước tới nây thì hình ảnh của bạn Shit-Ljn đéo xuất hiện ở quãng trường đỏ như thường lệ,  trong khi dân Ngố đã qua gần 20 năm sống trong tự do của 1 con người vưỡn còn 52% coi Shit-Ljn như thần tượng, đó, Phập mỗ nói dài dòng và dẫn chiện thế để so sánh với xứ thần tiên – thiên đàng nầy, dứng thứ ở trển là quá xa xỉ mẹ.  Địt mẹ làm dai tinh hoa thì cứ cầy như trâu, kiếm tiền tối làm chó đi tìm lồn mà chiến, CỨ ĂN CỨ TIÊU CẦU BIÊU RẼ TRÁI, CỨ CA CỨ HÁT GIÁP BÁT RẼ PHẢI, CỨ MƠ CỨ ƯỚC THANH TƯỚC LÀ CÙNG, TỘT ĐỈNH VINH QUANG THÌ VỀ MAI DỊCH, mọi cái khác đã có nhà nước lo, dính vầu cái nhà nước lo từ trước tới  nây toàn ăn lồn phỏng.




An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2010-05-12 23:29

Đéo ổn. Chó nuôi để ăn cứt, bò nuôi để kéo xe, gà nuôi để xẻ thịt..

 

Các nhà dânchủ sinhra để mần dânchủ. Họ có tráchnhiệm và tốchất để mần việc đó, đéothể nói họ đã sai đường được.

 

Riêng Trung Tướng vưỡn luôn ngưỡngmộ họ.




Phang_Phập (11)

Hỏng dòi, ỉa nhầm mẹ vầu nhà Trung tướng ( viết hoa là tôn chọng tiệt đối, chi bộ thắc mắc đéo ) địt bà ló chứ. Trung tướng thông cảm, đau bụng vớ được quán ngây cạnh quốc lộ 1A, nên đéo nhịn được.



An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2010-05-12 23:30

Thoảimái đi. Luật của Quán Bựa là "đéo có cái gì gọi là Luật hết".

 




anh_trai_phot_phet (12)

TT làm quả bài nầy ngon đới ! TT ở khoai tây rồi thì hiểu quá rõ lợi ích  của việc đổi giờ 2 lần trong năm, chứ bần nông Lừa thì điếu có khái niệm đó.  Điỵt bẹ chúng nó chứ, hơn 2 chục năm trước anh cũng đã nghĩ đến vướn đề này rồi. Anh tự hỏi sao bọn lãnh đạo Lừa  nhiều cái thích học dòi khoai tây thế, tuy nhiên, lợi ích thực tế của việc đổi giờ ( múi giờ hoặc cả giờ mùa đông,mùa hè ) thì bọn nó điếu học.TT cứ làm kách mệnh đi sợ điếu !




An Hoang Trung Tuong said to anh_trai_phot_phet 2010-05-12 23:34

Tây nó chứngminh rùi, việc đủi time-zone khác hẳn việc đủi working-time.

 

Còn Lừa thì có đéo gì mà nghĩ, nằm giữa Mã và Hongkong, thì chiện dùng time-zone của Mã & Hongkong là đươngnhiên.

 

Địtmẹ chỉ vì ngày xưa ghét Nam Lừa nên mới chơi GMT+7. Chứ thời trước 1954 cả Bắc cả Nam vưỡn chơi GMT+8.




Phang_Phập (13)

Tiện thể nói luôn, trong sâu thẳm Phập mỗ cực kỳ nể các bạn, chưa bâu h nói các bạn ý đi sai đường, dưng thời bây chừ, dân trí còn thấp, đến cái sự thật còn đéo dám nói ra thì cái lý tưởng của các bạn cực kỳ xa xỉ. Chứ Phập cũng biết, Trung tướng biết, nhiều nhiều người cũng biết, dưng chưa phẩy là số đông với cả chưa thích hợp. Tất nhiên đã dám dấn thân thì phẩy hi sanh, chiện nầy xưa như diễm từ cổ chí kim. Chứ đéo phẩy như Phập mỗ chỉ thích Phang mới cả Phập.



An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2010-05-12 23:44

Xaxỉ cái lồn ý. Đợi đến khi Lừa thành thượngđẳng thì cần đéo gì các bạn.




An Hoang Trung Tuong (14)

Địtmẹ mời chibộ qua đọc bài mới của tên Phẹt Liệt nè: http://vn.360plus.yahoo.com/lyxuonglong/article?mid=2050.

 

Địtmẹ đéogì mà Viagra lại là thuốc con nhộng cười phọt dắm hehe.

 

Viagra là thuốc viên nén, hình cái chầy, mầu xanh nhạt. Địtmẹ trước khi bốt bài thì hỏi thằng Gúc phát là có ngay. Nếu lười thì đủi mẹ Viagra thành Vitara chẳnghạn, rùi ghi chú Vitara là thuốc kíchdâm gì biết đéo đâu.

 

Địt cụ Phẹt Liệt cười lăn cười bò.



minhhuong (15)

Ở Lừa khác biệt giữa mùa đông mùa hè về ngày dài ngày ngắn không lớn lắm, nên không cần đổi giờ 2 lần 1 năm, đúng quá rồi.

Còn có 1 vụ nữa cũng vui, buổi tối giờ ăn của Lừa mình khá sớm, trung bình 6-7h là ăn rồi. Hồi mới sang Pháp được mời đi ăn 1 gia đình Pháp, ối mẹ ôi đói rã ra rồi, 8h mới được đến, a pe ri típ thêm tiếng, tới lúc vào bàn ăn thì đã 9 rưỡi. Ăn thì kéo dài đến đêm mới xong đủ thủ tục, ặc ặc.

Tất nhiên là rút kinh nghiệm, mời đi ăn ở gia đình Pháp là ta phẩy chén trước lấp lửng cái dạ dầy. Há há há




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-05-12 23:45

Em ở Tây thì phải theo giờ Tây chứ ai lại vưỡn ăn vầu giờ nhà ta đi chơi phố hử em?




anh_trai_phot_phet (16)

Mẹ, cứ ý anh xứ Lừa nếu muốn mần quả kinhtế tăngchưởng thực nhanh là phải dẹp lun cái thói ngủtrưa hãmlìn nữa cơ @ Sĩ Già

Ý chú cũng giống ý anh quá. Thỉnh thoảng về Lừa chơi,buổi trưa rủ mấy thằng đi nhậu, vừa bú được tí thằng nào thằng ý tìm chỗ ngủ như chó. Buồn điếu tưởng.




An Hoang Trung Tuong said to anh_trai_phot_phet 2010-05-13 15:21

Ngủ một tí thì cũng tốt. Dưng nghỉ trưa quá dài thì không tốt.




An Hoàng Thiếu Tướng (17)

Chào chibộ, thôi chửi nghe tý nhạc đi:





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-05-13 15:23

Sến thế.




anh_trai_phot_phet (18)

Ở Lừa khác biệt giữa mùa đông mùa hè về ngày dài ngày ngắn không lớn lắm, nên không cần đổi giờ 2 lần 1 năm, đúng quá rồi.@  Hương

 

Anh cũng đồng ý với chú về vướn đề trên. Tuy nhiên việc thay đổi lịch làm việc (mùa đông, mùa hè ) cho công nhân viên chức, thời khóa biểu cho học sinh vân vân…trong một đất nước hơn 80 m thì quả là vấn đề phiền phức và tốn kém. Cứ như khoai tây cầm cái đồng hồ vặn bụp phát tăng thêm một tiếng (cho mùa hè) hoặc lùi lại một tiếng (cho mùa đông ) thì chả tốn kém cứt gì mà lại đơn giản



minhhuong (19)

Anh cũng đồng ý với chú về vướn đề trên. @ Anh giai

-------

Chú chú cái đéo ý !

Tình củ thì gọi bằng em

Đùa vui thì gọi bằng cô

Sến thì gọi bằng chị

Đéo gì chú chú anh anh.

Tởm !

Xí !




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-05-13 15:22

Hehe tha cho tên Nêwbiê đi em.

 




minhhuong (20)

@ anh giai : Ờ, dư vậy nếu làm quả đổi giờ 2 lần/1 năm nhằm phục vụ giờ lao động giờ học tập, nghe cũng ổn.

Dưng đồng nghĩa với ý nghĩa kinh tế của TT giảm đi 1 nửa, há há, được lợi có 1 nửa năm thôi.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-05-13 15:26

Tất nhiên là phải chơi GMT+8 mới GMT+9 rùi. Tinhiên việc đủi giờ mùa hè không phải chỗ nầu cũng mần được, nhất là bọn gần xíchđạo.




Chém Gió (21)

@ hắn bựa: Kinhtuyến Đàithiênvăn Greenwich Anh Quốc các Bác Già quyước mẹ bằng 0o Không Độ. Lại một nhầmlẫn nữa.
quy ước như vậy vì từ cái đài thiên văn đó,các Bác Già đã phát hiện ra đường kinh tuyến,nên đặt luôn nơi đó là 0 độ,chả phải nhầm lẫn mẹ gì.
Lừa thì tỉ thứ phải sửa
mẹ,trước khi đi làm thì còn phải cho con ăn sáng,đưa con đi học,cho lợn ăn cám,tưới luống rau khoai,cho gà ăn thóc....
đang làm thì nghỉ tay ra làm điếu thuốc chén nước chè,mỗi buổi làm mất chừng 2 lần như vậy,toi mẹ 30 phút là ít.
rồi còn tắc đường mấy lỵ trời mưa xin phép chạy về nhà cất quần áo đang phơi ngoài sân...
địt mẹ cái giống lừa cứ phải cho làm ngày 12 tiếng liên tục liên tục
hố hố




An Hoang Trung Tuong said to Chém Gió 2010-05-13 15:27

Chả hiểu mẹ.




nhất (22)

Ý tưởng cuủa entry nầy  hay, anh chỉ muốn nói vài câu về chuyện nghỉ trưa mà Sy già và TT có comments. Xứ Lừa có khí hậu nóng thì nên có thời gian nghỉ trưa để nghỉ ngơi, cho nghỉ mẹ 2, 3 tiếng đi, buổi chiều mát thì làm thêm đến 18, 19h bù lại.
Anh thấy  bọn Nam Âu , cụ thể là Tây ban Nha và Hy lạp có nghỉ trưa, nguyên nhân là chúng muốn tránh nắng nóng, giờ làm việc kéo dài đến chiều để bù lại thời gian nghỉ trưa.



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2010-05-13 15:29

Nếu thế thì buổi trưa phải tăngcường kíchcầu cho bỏn đi Dịchvụ vậy.




nhất (23)

Túm lại ý anh muốn nói là chuyện nghỉ, ngủ truă đéo có tác dụng xấu, kể cả khi nó được xử dụng ở xứ Lừa.
Đọc thêm ở đây .
Dân Tây ban nha sinh hoạt gần giống với dân Lừa, buổi trưa thì ngủ nghỉ, buổi tối cũng ra đứng đường hóng gió hay ngồi quán tán phét đến khuya hệt Lừa.


minhhuong (24)

Xứ Lừa có khí hậu nóng thì nên có thời gian nghỉ trưa để nghỉ ngơi, cho nghỉ mẹ 2, 3 tiếng đi, buổi chiều mát thì làm thêm đến 18, 19h bù lại.
Anh thấy  bọn Nam Âu , cụ thể là Tây ban Nha và Hy lạp có nghỉ trưa, nguyên nhân là chúng muốn tránh nắng nóng, giờ làm việc kéo dài đến chiều để bù lại thời gian nghỉ trưa.
@ anh Nhất

------------

Ông anh này đảm bảo chưa có con cái !

Nên bớt nghỉ trưa kết thúc việc sớm để còn chăm chút thế hệ sau chứ. Quên mối quan hệ giữa 2 thế hệ nó khăng khít thế nào à ? 7h tối mới xong việc thì 8, 9h tối mới về tới nhà. Lúc ý thì con nó đi ngủ cha nó rồi.

Phản đối !

Em đảm bảo tất cả các bà mẹ vote cho bớt nghỉ trưa kết thúc làm sớm. Hà hà hà




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-05-13 15:30

Ở Lừa thì đúng là như Điêu nói đấy.




Nothingtolove (25)

Lão TT lưu ý định luật bảo toàn năng lượng nhá, GMT+7 hay +8 thì một ngày vẫn 24h. Mỗi ngày vẫn làm việc 8h (nói chung), lão xem đám công chức bây giờ đã làm đủ 8h chưa mà lão đú đớn đòi GMT+8.

Công nhận lão hời hợt quá hay là lão nói đía qua vụ mậu khỉ.




An Hoang Trung Tuong said to Nothingtolove 2010-05-13 15:35

 

Địtmẹ dốt kinh. Qua Tây dulịch ít tháng đi cô. Hoặc vầu Quán Bựa nhiều hơn nữa cho mởmang đầulâu.

 

Chỉnh múi giờ là để điềuchỉnh nhịpđộ sinhhọc theo hướng có lợi nhất, chứ có kéo dài hay rút ngắn thờigian được cái đầubuồi ý. Hiểu chưa?




phangamam (26)

Này cậu TT !

Đéo cần từ dính với mở ngoặc giải nghĩa bằng tiếng Anh nữa đâu, đây có phải chỗ học ngoại ngữ đéo.

Mất thời gian lắm, thế mà cũng hô hào làm kinh tế với cả tiết kiệm.

Hãm lìn




An Hoang Trung Tuong said to phangamam 2010-05-13 15:38

Từ Dính là khôngthể thayđủi địtmẹ đồngchí.

 

Còn chúgiải tiếng Mẽo là dành cho thằng Gúc chứ có dành cho đồngchí cái đầubuồi ý.

 

Mất thờigian của Trung Tướng chứ có mất thờigian của hắn đéo đâu hehe. Địtmẹ mỗi bài Trung Tướng phải mất mẹ 1/2 giờ tới 1 giờ cho quả chúgiải ý đấy.




Gia_lamcam (27)

Ừa, được. Dốt Tướng ba hoa chiện kinh thế (nhầm, kinh tế) nghe được!
Nhớ hồi hổi sinh viên, 21h, 21h30 pm, trời vưỡn còn sáng quắc, bọn anh vưỡn còn đá bóng, điếu muốn về đi ngủ vì nghỉ hè rỗi rãi, điếu biết mần gì, điếu biết đi đâu.
Hồi Lừa mới quy định công chức nghỉ ngày thứ 7, các kinh thế da Lừa tính toán thấy nhà nước tiết kiệm được quãng 20K tỉ (20 ngàn tỉ Lừa đồng)/năm (tiền điện điều hòa, quạt máy... etc of công sở.)
Anh mà mần bê xê tê, anh cho Lừa nghỉ mẹ nốt cả thứ 2, 3, 4, 5, 6.
Thêm 5 ngày nghỉ nữa trong tuần, Dốt Tướng nhân cho anh xem tiết kiệm được nhiêu tiền dân?
Thêm 5 ngày nghỉ ấy, Lừa ăn nhậu cỡ nầu?
Thêm 5 ngày nghỉ ấy, kinh thế Lừa phất triển cỡ nầu?
Thế mờ điếu tên nầu nghĩ ra.
Nhẽ anh cũng thiên tài mẹ?
(Anh giờ đủi tên Trung Tướng Lẩm Cẩm - TTlamcam thành Già Lẩm Cẩm - Gia_lamcam cho mấu rùi nha.)



An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-05-13 15:59

Đã nghỉ thứbẩy mà đặt nặng vầu vướnđề tiếtkiệm xiền điện thì Lừa vưỡn hoàn Lừa thôi Cẩm Hói ạ.

 

Việc nghỉ một tuần bâunhiêu ngày là một bàitoán kinhtế vĩmô rất hay. Để lúc khác bàn. Có phải cứ nghỉ thoảimái là tốt đéo đâu.

 




Gia_lamcam (28)

Ơ, anh nhầm. Đã 21h, 21h30 lại còn pm!
Mẹ, học đòi phang tiếng khoai Tây mới tên Dốt Tướng, hài điếu chịu!



An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-05-13 16:00

21h giời vưỡn sáng là bên Tây rùi. Chiện nầy Lừa không liêncan.


Thượng Sĩ Già (29)

Anh cũng đồng ý với chú về vướn đề trên @ Lại cái thằng Giái Phẹt pú puồi

Địtbà thằng bầnnông, trình mầy thì biết cái khậc gì mà đòi đồngý mớicả đồngbóng xunxoe chỗ các cụ bàn việc nước. Mảbố mầy chứ ai ở đây chúchú cháucháu mới mầy. Con đẻ mầy còn phẩy gọi mợ Hương mầy bằng tổ, dõ chửa. Địt bẹ mầy có đui thì cũng còn thấy mờmờ chứ. Tiênsưbốmầy thằng Giái Phẹt


Không Ai Sất (30)

Vì cái GMT+7 (Hà nội) và GMT+8 (Sài gòn) nên quân 3 Duẩn nổ súng Mậu Thân đéo đồng loạt đây phẩy không? Có tên già hói nầu rành vụ này chém gió anh hóng phát!



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-05-13 16:02

Chínhxác. Vì nổ không cùng lúc nên nhiều bộđội lộ hàng bị tỉn bétnhè.




khonggisat (31)

Địtmẹ thằng tưngtưng mày chia hòndái làm 24múi thời không được phỏng mà phải vê hòndái thành hònbi là sâu là sâu? Khoaitay bầnnông tưngtưng kể cả sất đều ở trên hòndái đéo phải hònbi, xoayquanh ônggiời và xoayquanh chínhnó nhế lăntăn đéo. 

Chiện kinhtuyếnđộgiờ là chiện các cháu thiếunhi ngoanhiền lớp 7 nhế, nhẽ tưngtưng coi chibộ tiền chưa phổcậptiểuhọc mới đem ra khaisáng khai khai con cặc.

Chiện tỷchọng dịchvụ dính với giàunghèo thì Mácrâu mới các Bác già kẻthùgiaicấp nói nhiều roài đéo bàn.

 Bẩy giờ tối giời vưỡn sáng, để các côngdân đangpháttriển thêm độnglực vãi xiền vầu các loại Dịchvụ, chứ làm đéo gì.@tưngtưng. Túm dái là aiđia tưngtưng nằm ở chỗ lày đấy. Hố hố địtmẹ tưngtưng tính làm quả lôbeo chứngminh Lừa gmt+7 mấy thằng kia gmt+8 thì Lừa thiệtmẹ hơn chúngnó 1hr tiêu xiền nên chúngnó giàu thế còn Lừa nghèo cứ mãi nghèo chắc. Nhẽ tưngtưng mộngtinh nửa đêm giậtmình thứcgiấc thấy Lừa 8-7=1 mấtmẹ đâu 1giờ còn có 23h/ngày mới phát cái tiết thốium rồi bẩu chémgió, chémchém cáiđầubuồi. Thà bẩu Lừa chiển mgt+8 đặng giaohợp kinhtế mới pạnpè loanhquanh cho nó khítbót nghe còn được. Địtmẹ ở Lừa 7am búncháophởphê đông đặc, đéo đâu xa bên bạn Xinh 8am xơi được tô milaksa, misiam anh bé bằng conkiến.

Tưngtưng quả có tinhoa thật đới dưng mà lâulâu bầnnông tý chibộ lượngtình bỏqua cho hắn.




An Hoang Trung Tuong said to khonggisat 2010-05-13 16:10

Sất Phò mới nầy đéo phải là Sất cũ. Dốt.

 

- Chiện ôn lại Longitude/Timezone là cầnthiết, vì các lãnhtụ thì biết buồi gì về Longitude mới Timezone, và cũng đéo hiểu vìsâu lại có món GMT+7 hiệnnay.

 

- Tỷtrọng Kinhtế Dịchvụ thì Mác Râu có biết cái đầubuồi ý.

 

- Địt mẹ Sất Phò ngu đéo chịu. Đéo có thiệt/lợi đéo gì về mặt thờigian ở đây hết (một ngày 24h thì thiệt cái buồi ý mà 1h hử). Mà chỉ thiệt/lợi về đồnghồ sinhhọc.

 

- Địtmẹ chiện dùng GMT+8 không chỉ để cho nó hợp mới bọn xungquanh, mà cần phải nhìnnhận, tạisâu bọn xungquanh lại chơi GMT+8, còn mấy thằng nghèo kiết thì GMT+7 (Lừa Lào Miên Ỉn)?

 

Phảnbiện mà cũng đéo biết đường là sâu?




Không Ai Sất (32)

Bi giờ xứ Lừa chơi GMT+8 thì thiệp cưới sẽ thế này:

Đón khách: 6h30
Nhập tiệc: 7h30

Dưng thực tế phẩy 8h30 anh mới được chén súp lót dạ!

Anh rất ủng hộ việc vặn đồng hồ nhanh hơn 1h, địt mẹ bi giờ tan sở là 5h30, trời đã tối mù, muốn trốn gấu đi matxa, tỉn phò phát cũng rất là vất vả!
Với giờ hiện tại nhiều khi cả tuần đéo nhìn thấy mặt chip vì sáng đi nó vưỡn ngủ, tối lết về nhà nó lại ngủ roài!




An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-05-13 16:13

Câu cuối của Sất không ổn. Có đủi GMT+8 thì Sất vưỡn đéo thấy mặt Chíp nếu Sất/Chip vưỡn làmviệc/sinhhoạt như hiệnnay.




Không Ai Sất (33)

Ơ địt mẹ ở đâu ra một thằng sất nữa vậy?


Gia_lamcam (34)

Dốt Tướng cần đọc kỹ bài nầy.
Tại sâu?
Để "không nhụt chí...",
Để thêm vững tin vầu ngày mai tươi sáng,
Để không bàn ngang bàn ngửa, bàn linh tinh,
Để khỏi đi chệch hướng,
Để, thôi, chừng ấy là đủ!



An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-05-13 16:14

Cảnhcấu Cẩm Hói xìbam nhế.




Không Ai Sất (35)

Lão TT lưu ý định luật bảo toàn năng lượng nhá, GMT+7 hay +8 thì một ngày vẫn 24h. Mỗi ngày vẫn làm việc 8h (nói chung), lão xem đám công chức bây giờ đã làm đủ 8h chưa mà lão đú đớn đòi GMT+8.
----------------------------- @ cô Vè.
Cô chả hiểu buồi gì về kinh tế cả, cứ phán linh tinh!
Cái việc bọn công chức làm đéo đủ 8h là do manager của bỏn đéo quản lý được hoặc sở mỏ của chúng đéo có đòn bẩy kinh tế bắt bỏn làm đủ 8h. Cô cày thuê cho bọn tư bẩn mà xem, nhiều khi làm 9-10h/ngày còn đéo xong việc ấy chứ.

Việc vặn đồng hồ chạy nhanh 1 giờ là việc làm rất đơn giản mà có thể gia tăng ngay tỷ trọng dịch vụ trong nền kinh tế. Nó còn có hiệu quả gấp tỷ lần mấy cái nghị định hay chính sách ưu đãi mẹ gì mà TW chém gió trên tivi nhế!




An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-05-13 16:16

Thì Trung Tướng lấy vídụ ngay mấy nước bên cạnh rùi còn gì. Bọn nghèonghèo thì tuyền chạy muộn 1h đấy thôi.




Hoàng Việt (36)

An Hoang Trung Tuong
23:34 12-05-2010

Địtmẹ chỉ vì ngày xưa ghét Nam Lừa nên mới chơi GMT+7. Chứ thời trước 1954 cả Bắc cả Nam vưỡn chơi GMT+8.

......

địt bẹ TT nhiều lúc bần nông tư di theo cảm tính nhế  !


-sao TT kô hô hào bỏ mịa lịch âm vứi canh giờ đi cho nó dồi ( lầm đéo gì tính ngày mới , năm mới bắt đầu từ 11 giừ đêm ?) làm đéo gì cứ lằngnhằng ảnhhưởng vào anh khựa ?


- địt bẹ TT nói Hànội thì phải nói đến Ba đình giống như nói đến Oa-sinh-tơn phải nói nhà trắng,Mác-xcơ-va là nói đến điện Kremlin sao lại cứ GATO Cụ là lôi mộ ông Cụ vào làm đạidiện ,nhẽ nầu lại thế ?


-Kụ tổ TT có biết khoảng thời gian nầu trong ngày dânLừa đốt xiền nhiều nhất ko ? và vầu đâu ? và lí do ?

à mà nói chung bài này TT cho vầu quán Bựa cut wind mờ đéo tính tiền khục khục 

Muốn tăng trưởng dich vụ thì nên làm gì ? nâng cấp ngành nghề ( du lịch , chứng khoán , tài chính .hàng không ..etc ), mở rộng đối tượng phụcvụ,thu hút đầu tư vón và chất xám ,  


và quan trọng hơn nữa là đầu tư và cải tạo tính cách Lừa - đây là nhiệm vụ hàng đầu






An Hoang Trung Tuong said to Hoàng Việt 2010-05-13 16:19

Khắm nói như buồi ý. Việc thay GMT+8 là việc dễ nhất trungương cóthể mần mà mang lại hiệuquả nhỡntiền. Các việc khác quá khó trungương đéo mần được.

 

Còn ngaycả đến dùng GMT+8 thay cho GMT+7 mà cũng đéothể thì ăn đầubuồi.




Nấm Kombucha (37)

Đéo cần từ dính với mở ngoặc giải nghĩa bằng tiếng Anh nữa 
đâu, đây có phải chỗ học ngoại ngữ đéo. - Thằng đầubuồi
Thằng đầubuồi mầy biết anh vầu đây họcmót mấy
từdính tiếngAnh không hử? Mầy bẩu thằngTướng bỏ, anh 
mót cáiđéo? 
Anh cầnđược khaisáng nhiềuthứ, khôngtrừ từdính-tiếngAnh!
Địt mẹ thằngbầnnông pháthúi!



An Hoang Trung Tuong said to Nấm Kombucha 2010-05-13 16:21

Tiếng Mẽo của Trung Tướng chỉ để minhhọa và đéo nhấtthiết khác tựđiển hehe.


khonggisat (38)

@ Không ai sất :  Ơ địt mẹ ở đâu ra một thằng sất nữa vậy? Địtmẹ bỏn chỉ được cái nhanh mồm, anh định hỏi bỏn câu ý đới. Dưng mà cũng là sự trùnghợp đáng yêu nhẩy, đéogì thấy bỏn đầutiên giậtmình tưởng thằng nầu mạodanh mình sau nhìn ra khác nhõn cái middle lại thấy giống thằng em mình, héhé. Dưng mà chibộ là chỗ để chửi thằng tưngtưng mới chửi nhau, đéophảichỗ nhận họhàng hay kếtnghĩa, nhể.


Donkey Monkey (39)

Ố là la, anh phát hiện chi bộ tuyền dững thằng chỉ chăm chăm ăn cắp giờ nhà nước mấy lại chăm chăm cắp đít về khi đến giờ tan sở nhế. Ai cũng thế thì xã hội ta sâu tiến nhanh, tiến mạnh lên CNXH đặng?

Anh thì bét nhất cũng phải 7PM - 8PM, ra đường là tối mịt như...chị Dậu. Tối 9h bắt đầu vầu bar/cinema/shopping mall hay đâu đó hưởng nightlife nhế. Theo anh chi phí cho các hoạt động về đêm gấp nhiều lần lúc chập choạng, ông gìa bà cả chạy bộ tập thể dục nhế. Vướn đề còn lại là bần nông có chịu xì tiền ra để kích thích kinh tế tăng trưởng hay không thôi, và Đảng anh cũng cần có định hướng để móc tiền (một cách minh bạch) từ túi bần nông.

Dưng nếu đổi múi giờ thành GMT +8 để nó phù hợp với các nền kinh tế nhớn mạnh trong khu vực thì anh cũng ủng hộ.



An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2010-05-13 16:25

Liềnông chưa có giađình (và mộtsố đốitượng nhấtđịnh khác) thì mới sinhhoạt về đêm thôi cô Khỉ ạ. Còn liềnbà mớicả bọn có vợ mớicả bọn trẻcon mớicả bọn nghèonghèo thì đéo vậy.

 

Vướnđề GMT+8 là vướnđề của cả một quốcgia.

 

Việc xài GMT+8 cho phùhợp với các nền kinhtế nhớn quanhvùng cũng là một lýdo tốt, dưng nó chỉ là hệquả khi bọn đó xài GMT+8 từ trước rùi thôi.




kochumbenim09 (40)

Này cậu TT !

Đéo cần từ dính với mở ngoặc giải nghĩa bằng tiếng Anh nữa đâu, đây có phải chỗ học ngoại ngữ đéo.

Mất thời gian lắm, thế mà cũng hô hào làm kinh tế với cả tiết kiệm.

Hãm lìn @phân ngâm

chi bộ ..chi bộ ....cô chè giải nhiệt (nấm K) lui ra cho 9 chửi thằng này

dcm mẹ thằng phân ngâm..mầy hôm trước đã bị anh dội gáo phân giữa mặt không chừa thói phát biểu bần nông học đái bậy..hôm nay vào lại muốn dội thêm gáo cứt nữa đấy à..xư mầy không ngày ngày học thêm năm ba từ TA thì vao đây chỉ chửi nhau cho phí bựa của anh à....mẹ mầy...hôm nay anh chưa ỉa nên chưa có cứt dội mặt mầy ..dưng mầy xem thằng NẤM K nó trút cứt lên đầu thì mầy biết thế nầu là thói bần nông đái ngay lề đường..dcm mầy nếu mầy thấy ngữa mõm thì sâu không bốc cứt mà ăn vã đi ..tổ xư mầy...điên thật ..có thằng vào bẩu quán nầy thừa cái này thừa cái nọ..ddcm đéo phải việc của mầy..đếu thích thì cút mẹ mầy đi..không thì ngồi im...tổ xư cứ mở mõm là muốn mọi người vả vỡ aloo rùi ..tổ xư mầy



An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2010-05-13 16:30

Xả xìtrét hử Chím.


Bần Nông Tinh Hoa (41)

Xét về bản chất. việc tên Tuớng vặn đồng hồ sớm hơn một tiếng + chạy xe ôm đúng giờ  và  đổi giờ chạy xe ôm sớm hơn mộtgiờ là chả khác đéo gì nhau về thời điểm.
Đm. một ngày đêm vẫn có đủ 24 giờ. làm công ăn lương vẫn đủ 8 tiếng. Thằng Lừa nào lười nhác, ăn cắp giờ,  hay chăm chỉ cầy cuốc ... chả ảnh hưởng mẹ. Dịch vụ ban ngày vẫn hoạt động, dịch vụ buổi tối vẫn OK.
==>> pic này của tên Bựa như dắm.
Có mỗi điểm thoả mãn được vấn đề chưởi Trung ương của Bựa. Việc Trung ương ghét sài bất cứ cái giề của Nam Lừa để lại thì đéo ai chả biết. Hố hố

Đm. bâu nhiêu vướn đề hay nóng hổi thì đéo bàn.( Giá lương tiền đang sốt sình sịch, Quy hoạch thủ đô về Quảng Đông,  Ngày sanh Mac râu vừa qua  tới là ngày sanh Ông Cụ đới. ... ) ĐM Bựa

 




An Hoang Trung Tuong said to Bần Nông Tinh Hoa 2010-05-13 16:31

Bần ngu đến mức đéo buồn giảnhời nữa.




Cocacola (42)

Ngàyxưa chúngnó ănuống bầyhầy khác đéo gì Tầu Lừa, dưng giờ nó như Nhựt mẹ. Buổi trưa mở một hộp cơm (bán sẵn ở siêuthị), trộn một nắm rong bể, ăn bụpbụp 2 phút, là xong. @TT
Anh nhất trí chuyện ăn nhanh, gọn, lẹ! Nhờ thằng Tướng mầy nói ủng hộ, anh cũng đỡ tủi!
Về nhà anh cứ quen thói, ăn rất nhanh và không bao giờ buôn dưa lúc ăn, chip anh cũng y thế nên Gấu nhà mắng hai đứa té tát.
Ẻm bẩu: Ăn uống kiểu gì mà hai đứa cắm mặt vầu ăn như ăn cướp thế! Chóng mặt quá! Ăn thế làm sao mà giàu được!
Anh nghĩ mãi không biết nói sao, đành buông đại một câu: Ông bà ta xưa bẩu: "Làm thì chậm, ăn thì lẹ". Giờ mà ăn còn không lẹ nữa thì chết mẹ đi cho rồi !



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-05-13 16:36

Trung Tướng hay đi chơi mới bọn Hàn.

 

Buổi trưa vầu buffet, trong lúc Trung Tướng order một bát mì bò, hai quả trấng, một trái chuối, một lọ bia (là dững món ăn nhanh nhất của Lừa rùi đó), thì bọn Hàn móc túi ra một hộp cơm, một gói rong bể, chỉ gọi thêm một lọ bia.

 

Trung Tướng còn đang đợi mì nấu thì bọn Hàn đã xong bữa mẹ.




minhhuong (43)

Tiên sư thằng hâm nào bảo danh sách từ dính – tiếng anh đéo cần đấy ?

TT làm việc ấy có phải để các đồng chí học tiếng anh đéo đâu mà ý kiến ý cò.

Mục đích chính của các danh sách ấy là để cho thằng GÚC nó nạp từ ! Đéo thấy từ dù đã được liệt kê ở bài trước vưỡn được liệt kê ở các bài mới à.

Còn đứa nào mà hỏi vì sao phải để thằng Gúc nạp thì, tổ sư, hỏi đéo gì hỏi ngu thế ?




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-05-13 16:38

Đúng luôn. Kểcả việc ngoài từ-dính Trung Tướng còn chua thêm cả từ-không-dính chínhthống nữa, cũng là dành cho thằng Gúc cả.




minhhuong (44)

Lão TT lưu ý định luật bảo toàn năng lượng nhá, GMT+7 hay +8 thì một ngày vẫn 24h. Mỗi ngày vẫn làm việc 8h (nói chung), lão xem đám công chức bây giờ đã làm đủ 8h chưa mà lão đú đớn đòi GMT+8.
----------------------------- @ cô Vè.

--------------

Vè ngu thực hay là Vè dửng mỡ giả ngu lên đây để chọc chủng thế ? Có vẻ dư là Vè thuộc trường hợp dửng mỡ ấy nhỉ.

--------

Các Lừa chưa đi Khoai Tây dài hạn thì rất khó hình dung được lợi ích của việc đổi giờ này, không hiểu nổi vì sâu lại có lợi ích kinh tế ở đây.

Để cho đơn giản, các Lừa suy ngẫm thế này : 1h trời vưỡn sáng và 1 h trời tối thui vào lúc cuối ngày khác nhau như thế nào về kinh tế ? 

Khi đổi giờ từ +7 lên +8 tức là thêm 1h trời vưỡn sáng vào cuối ngày.

Thế thôi !




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-05-13 16:40

Côngnhận mà quán nhiều Vàng Son thì thích thật.




Tèo (45)

Các đồng chí nhận thấy rõ ràng là 7 giờ sáng nắng vàng rực rỡ mà các cơ sở cửa hàng cửa hiệu vưỡn còn đóng cửa im ỉm, phí quá đi chứ. Nên chi bộ nhất trí là nên đi làm sớm hơn hiện tại 1 giờ là hợp lý. Bên cạnh đó Chi bộ ta có nhiều đồng chí lăn tăn mãi cái vụ muốn đi làm sớm nghỉ sớm thì chỉ việc thay thời khóa biểu mà đéo cần đổi timezone. Tư di này là tư di xã hội chủ nghĩa, cái tư di mà ở đó coi sinh họat của con Lừa là lao động, lao động và chỉ có lao động. Trong xã hội chả có họat động gì sất ngoài phục vụ trung ương.

Sét đồng hồ sớm hơn một giờ và đổi giờ làm việc từ 8am sang 7am là hai việc hoàn toàn khác nhau. Sét đồng hồ thì toàn Lừa chỉ mần nhõn một việc là xoay cái rờ mông toa một vòng kim phút, không hơn. Còn với cách kia thì phải đổi mọi thứ liên quan đến giờ giấc. Mà trong cuộc sống có cái đéo gì không liên quan đến giờ giấc nhẩy?

Trong giao dịch quốc tế thì rõ là bất tiện, cả thế giới nó bắt đầu giao dịch lúc 8am, riêng Lừa 7am rõ ràng là sự bất cập ngu xuẩn. Mọi sinh họat trong ngày sớm hơn trước 1 giờ là một việc vừa khó thực hiện lại vừa dở hơi nữa.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2010-05-13 16:51

Tèo Hói lại nói đúng.




minhhuong (46)

Với giờ hiện tại nhiều khi cả tuần đéo nhìn thấy mặt chip vì sáng đi nó vưỡn ngủ, tối lết về nhà nó lại ngủ roài! @ Anh Sất

---------

Há há, đấy nhá anh Nhất nghe chưa, các bà mẹ vì con vì cái tất cả sẽ vote cho việc đổi giờ + bớt ăn trưa. Giờ thấy ví dụ nhãn tiền chưa, cả tuần chả nhìn thấy mặt Chíp của anh Sất nhá.

Đổi mẹ giờ + bớt mẹ nghỉ trưa đê !




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-05-13 16:56

Bớt nghỉ trưa thì lại ảnhhưởng đến các hệthống dịchvụ, đến thóiquen ăn nghỉ. Nói chung là hơi khó, phải thayđủi dầndần.

 

Tỉnhư bigiờ khuyếnkhích các viênchức côngsở buổi trưa phải ăn nhanh kiểu Tây. Đếnkhi bỏn quen ăn nhanh ngủ nhanh thì rút thờigian nghỉ trưa xuống.

 

Nóichung quả nầy phải mất cả chục năm chứ chả ít. Ápdụng kiểu mệnhlệnh Thiênđàng là không có kếtquả đâu.




Không Ai Sất (47)

Chi bộ dắm đéo tên nào nói về vướn đề tiêu dùng nội địa nhẩy?
Khủng hoảng kinh tế vừa rồi nước mẹ Khựa ta rồi xứ Lừa mới nhẩy đổng lên kích cầu nội địa để gỡ khoản thâm hụt xuất khẩu do khủng hoảng đấy!
Một nền kinh tế mạnh và vững chắc phẩy có một thị trường nội địa mạnh và bền vững, cư dân chi xài nhiều, đéo thằng nào dựa mãi vầu xuất khẩu được. 85mil Lừa là một điều đáng mơ ước của nhiều thằng tuyền cầu này.

Tất nhiên việc chi xài phải dựa trên khả năng kiếm xiền nhưng đéo chịu tiêu thì lấy cứt ra mà kiếm thêm, cứ nhăm nhăm tiết kiệm thì đéo bâu giờ giầu được. Câu nói "Tiết kiệm là quốc sách" chứng tỏ ông Cụ là một tên rất amatuer về kinh tế.

Tăng tiêu dùng nội địa có nhiều cách nhưng đơn giản và hợp hoàn cảnh với xứ Lừa bi giờ là hãy cho các Lừa nhân thêm thời gian, việc này cực dễ mà hiệu quả cực cao: GMT+8. Nếu rời sở làm mà trời vưỡn sáng quắc thì kiểu đéo gì Lừa cũng phải móc tiền ra khỏi ví. Cứ thử so sánh dân thành phố với dân quê thì rõ, một thằng 8pm vào màn đi ngủ và 1 thằng 10pm mới về với vện thì thấy thằng nầu chi xài nhiều hơn và dịch vụ ở đâu phát triển hơn. (Đừng có cãi anh tại dân phố kiếm tiền nhiều hơn dân quê không anh lại đổ cứt vầu mồm đấy nhế).

Bi giờ Lừa nhân làm ở KCN, KCX về đến chuồng là 6pm rồi thì chỉ muốn lăn ra tỉn nhau 1 phát rùi  ngủ chứ chơi bời buồi gì nữa.

Mà việc chơi GMT+8 cũng chả ảnh hưởng buồi gì các bạn Bê Xê Tê cả sâu đéo bạn nầu nghĩ ra nhẩy.



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-05-13 16:58

Đúng như vậy. Việc xài GMT+8 gần như đéo mất một xu chiphí nầu.




cathnga (48)

Trong khoảng 15 năm trở lại đây, thời gian trôi rất nhanh có thể cảm nhận theo từng ngày. Có ai không có cảm giác như vậy???


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-05-13 17:00

Khoảng từ 25 tuổi giở đi thì luôn có cảmgiác đó em ạ.




Không Ai Sất (49)

Trong khoảng 15 năm trở lại đây, thời gian trôi rất nhanh có thể cảm nhận theo từng ngày. Có ai không có cảm giác như vậy???
------------------ @ em Nga

Có tên Bựa, Sỹ Già Dâm, Cẩm Hói mới lại Nhất bìu dài em ạh.
Dấu ấn thời gian hằn lên kèn của bọn bỏn. Bọn ý đang níu kéo thời gian, em chia sẻ với bỏn nhế!



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-05-13 17:01

Dìm hàng thô như dắm.




otocu (50)

Trung tướng đề cập tuyền chuyện khoa học và cực kì thời sự. Không hiểu bọn TƯ hay Bê xê tê có vào lốc này không nhỉ? Địt mẹ chúng chứ, học ở đéo đâu? Ai bẩu xứ lừa thiếu nhân tài?




An Hoang Trung Tuong said to otocu 2010-05-13 17:02

Đây gọilà Sốc Hàng hử? Hehe thô quá thô quá.




phangamam (51)

Ê ! Cụ mày ghê cái mõm thúi chúng mày lắm, chúng mày quen ăn phân ngâm rồi hả. Dây với chúng mày mà anh ghê quá, chím ơi một ngày mày ăn mấy bữa cứt tươi với cứt ngâm. DCM mày chứ sao mày càng ngày càng giống cha như đúc, cả họ mày quen ăn bửn với sủa hỗn . May mà giống nhà mày biết ăn cứt chứ ko thì cả lò mày tèo từ hồi Ất kê lâu rồi



Bần Nông Tinh Hoa (52)

Địt mẹ chi bộ bình lựng mà đéo nắm đủ thông tin

Hiện nay TƯ đang áp dụng giờ làm việc mùa hè sớm hơn giờ làm việc mùa đông 1h.

Vậy cái việc vặn đồng hồ hay Đổi GMT về bản chất là quy định lại giờ bắt đầu làm việc thôi.

Thay vì vặn đổi GMT thì tao có thể quy định lại dg làm 7h thành 6h sáng.
Hay 8h thành 7h sáng bắt đầu làm việc

Nếu tư nhân thì tuỳ thuộc vào nhu cầu công việc làm lúc bòi nào chả được. Nhưng hành chính thì phải thống nhất 1 giờ. Còn bọn ca kíp làm cả ngày thì đéo tính

 thế thôi có cái bòi gì đâu mà cứ tranh lựng ngu mới chả khôn

 




An Hoang Trung Tuong said to Bần Nông Tinh Hoa 2010-05-13 15:55

Dốt đéo chịu được. Thayđủi giờ thì nghe tưởng dễ (chỉ cần trungương ban một lịnh là xong), dưng thựcra rất khó.

 

- Phải thay đủi giờgiấc trong các lịchtrình, thờigianbiểu, thờikhóabiểu.. có sẵn hoặc thậmchí đã in sẵn. Vửa tốnkém vừa dễ bỏsót.

 

- Phải điềuchỉnh lại các database, các files trong máytính. Chiện bỏ sót hay nhầm là cóthể nhìn thấy rõ.

 

- Phải tácđộng đến mind của conngười (cái nầy cực quantrọng). Đang quen để báothức 7h, lại thành 8h hay 6h là cả một vướnđề sinhhọc ácliệt.

 

- Vươnvươn.

 

Trong khi đủi giờ thì chỉ vặn đồnghồ roạch phát là xong.

 

Địtmẹ đúng là Bần Nông đéo đỡ được. Siêu Bần Nông mẹ.




An Hoang Trung Tuong (53)

Địtmẹ tên Phân Ngâm từ đâu ra mà dám ngăncản cáchmạng ngônngữ của Trung Tướng hử?

 



Bần Nông Tinh Hoa (54)

Địt mẹ Ông bảo gà Thằng bảo vịt.
ý anh là Vấn đề Hiện nay TƯ đã áp dụng đủi giờ lâu roài.  vậy thì mọi phiền toái về lịch trinh, thời gian biểu .....tất cả những cái mẹ gì ấy mà tên Tướng đã đề cập tới. Đều đã đi vào nề nếp ổn định.
Địt mẹ. Ai bảo tên Bựa là nếu đổi GMT thì không phải thay đổi lại hàng loạt những thứ kia trong tất cả phần mềm.
Anh ví dụ. Có 1 thằng dở hơi nó gọi điện thoại vào  vào 23h 59'  ngày 31 tháng 3  nếu sang ngày 1/4 mà vặn đồng hồ thì cước của thằng đó sẽ bị tính nhầm mất 1h.
tất cả các hàm tính thời gian đi qua thời điểm đổi giờ đó sai hết.

Các phần mềm của Lừa chưa chuẩn bị tinh thần cho (DayLight saving).
Nên phiền toái của nó không nhỏ.

nếu thay đổi bằng lệnh của TƯ thì đéo có chiện đó
ĐM . Anh đéo phản đối việc đổi GMT để tăng hiệu quả
Nhưng hiện tại cách làm nào dễ ứng dụng ở Lừa hơn thì còn phải bàn




An Hoang Trung Tuong said to Bần Nông Tinh Hoa 2010-05-13 17:07

Bàn cái lồn ý nói như lồn đéo muốn giảnhời nữa. Địtmẹ Tây nó một năm hai lần đủi giờ (1st Apr mới 1st Oct) kiakìa.

 

Đàng nầy Lừa chỉ cần đủi một lần Forever. Nam Lừa từng đủi như thế năm 1975 rùi, dưng mà đủi ngược xuthế thờiđại chứ đéo đủi xuôi.

 

Ngu đéo thể nhịn được.

 




6'1972 (55)

Cách mạng tiếnv lừa của thằng bựa đây:

http://www.vny2k.com/vny2k/CaitoCachVietChuViet-Unicode.htm




An Hoang Trung Tuong said to 6'1972 2010-05-13 17:09

Ừa bọn bỏn làm từ lâu rùi, có điều làm hơi quá đà nên khó theo.

 




kochumbenim09 (56)

Ê ! Cụ mày ghê cái mõm thúi chúng mày lắm, chúng mày quen ăn phân ngâm rồi hả. Dây với chúng mày mà anh ghê quá, chím ơi một ngày mày ăn mấy bữa cứt tươi với cứt ngâm. DCM mày chứ sao mày càng ngày càng giống cha như đúc, cả họ mày quen ăn bửn với sủa hỗn . May mà giống nhà mày biết ăn cứt chứ ko thì cả lò mày tèo từ hồi Ất kê lâu rồi @ phân ngâm

dit cụ mầy thế mà cũng đòi chửi ....chưa đủ tuổi nhế mầy..nhạt toẹt như oánh dắm xịt ý...thế cũng biết củ sọ chú mầy rùi..hay là cô đới..

anh nhắc lại đếu cái gì ở đây là thừa ..kể cả cái cồng của mầy..đếu có cái cồng của mầy thì cứt anh ỉa xong đổ đâu..đổ đâu..

 



Donkey Monkey (57)

Cái tỉ dụ của thằng Bần Nông rất ngon dưng sai mẹ nó một chỗ căn bản là Lừa đổi mẹ nó time zone thành GMT+8 (cả năm luôn) chứ đéo chơi Daylight Saving 6 tháng, hé hé.

Dưng cứ chửi thằng Bựa là anh ủng hộ, bất cứ lý do gì, kể cả spam dư em Bé, miễn là làm thằng thẳng nổi khùng, hố hố.



An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2010-05-13 17:19

Tỉdụ của tên Bần về đủi giờ Hè/Đông cũng đéo ngon vì bọn Khoaitây nó chẳng có vướngmắc gì cả.

 

Dững vụ như chiển ngân, gọi phone.. bị delay trong một moment khi thayđủi giờ Hè/Đông. Thậmchí cuộc gọi phone bị cắt ngay lúc chiển giờ (hoặc được tính thành 2 cuộc gọi, 1 cuộc từ 23.59 tới 24.00, và 1 cuộc từ 0.00 tới lúc kếtthúc phone).

 




An Hoang Trung Tuong (58)

Địtmẹ phải phong cho tên Bần Nông Tinh Hoa làm "Bựa Ngu Nhất Trong Tháng".

 



Bần Nông Tinh Hoa (59)

Vi du cua anh về việc đủi giờ mùa đông, mùa hè của TƯ.

Đm . lại gà vịt roài. có khi già mẹ




An Hoang Trung Tuong said to Bần Nông Tinh Hoa 2010-05-13 17:23

Đã bẩu Lừa thì đéo cần giờ Đông/Hè mà lảinhải buồi gì đấy? Bọn Mã Thái Sinh các thứ cũng đéo cần đủi giờ Đông/Hè.

 

Dưng mà kểcả Lừa có xài giờ Đông/Hè thì cũng đéo có gì phứctạp. Cứ sang Tây mà học kinhnghiệm.

 

Đàng nầy chỉ mỗi việc đủi múigiờ vĩnhviễn thì chả còn đéo gì dễ hơn nữa.




An Hoàng Thiếu Tướng (60)


Khoảng từ 25 tuổi giở đi thì luôn có cảmgiác đó em ạ.(@Bựa).

Thiếu Tướng từ năm 19 đã luôn có cảmgiác đó, em Nga, hắn Bựa ạ.

Thôi nghe tý nhạc?






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-05-13 17:26

Sâu lại xài Harmonica thế nầy hử. Hoàicổ sớm thế?

 




Nothingtolove (61)

Lịt mẹ, TT và những thằng ủng hộ cái này ngu kinh. Thấy 1 mà ko thấy 2, cứ đòi học mót khoai tây mà ko biết mình học chưa đến nơi đến chốn mà dám phán.

Thôi em off-work đây, tối về rảnh biên tiếp, keke...




An Hoang Trung Tuong said to Nothingtolove 2010-05-13 19:22

Đúng là bầnnông đéo đỡ được. Địtmẹ thảo nầu mà nghèo rỗng mẹ đít.




Phá Điền (62)

Hơ hơ, chầu Lão Bựa.Lão đổi đềtài thì tôi cũng dẹp mẹ chiện Ông Cụ, nhể. Để tínhsau.Giờ quaylại chiện chữnghĩa. Lão Bựa học chữ Khoa Đẩu đến đâu rồi ? Thấy hay chưa ? Điếu gì lại bẩu tôi chiêngia ?Nhắclại, chữ Khoa Đẩu có khối cáihay mà chữ Lừa La điếu bâugiờ có, nhế.À, hỏithăm Lão Bựa tí. Tôi đang định mần quảfont chữ Khoa Đẩu. Điếu cần bộgõ cósâukhông? Tức là tênnầu chưa hoặc điếu cài font ý sẽ nhìn thấy abc.
P/S : ủnghộ đủigiờ của Lão Bựa nhế. mà sâu tựdưng quán lắm Bần Nông thế ? Bần Nông điếuchịu. Khôngkhéo sập mẹ quán hớ hớ.



An Hoang Trung Tuong said to Phá Điền 2010-05-13 23:38

Làm font rất dễ. Cứ lấy bộ font Unicode bấtkỳ rùi dùng Font-editor để sửa một số chữcái của nó. Sau đó ắp lên mạng cho bọn nầu có nhucầu xài đao về.

 

Tứclà bắtbuộc máy Visitor phải có font thì họ mới đọc được chứ. Không thì hắn phải đàmphán Microsoft đưa chữ KĐ vầu các font Unicode chuẩn của Windows thôi.

 

Bộ gõ thì cứ chơi Unikey ý, hoặc kiếm tên coder nầu thuê nó sửa lại.




LEE_LEE (63)

Lý thuyết nền kinh tế có tỷ trọng GDP từ dịch vụ lớn đã thấy báo chí nói từ những năm 8 mấy 9 mấy roài. Chả thế mà hùi đấy ra đời một loạt các cty Dịch vụ chắc Bựa nhớ.

Đổi giờ hay nhiều lúc đi làm về thấy thiếu thời gian bỏ mẹ. Bao dự định đành để cuối tuần hết.
Mà từ lúc đổi giờ đấy làm sao để lừa có thói quen đi bộ ác liệt nữa thì tiêu dùng mua sắm lại càng ngon.

Việc thử này có vẻ không tốn kém, làm sao để trung ương thử nhở.
Mà địt mịa ko tốn kém thì có cứt tiền bỏ túi ấy nên trung ương không thử đâu.



An Hoang Trung Tuong said to LEE_LEE 2010-05-13 23:25

Thói quen đibộ chỉ được kíchthích khi tiêudiệt Xemáy. Coi trong bài Vănminh Xemáy về vướnđề nầy.

 

Còn xemáy thì đéothể có đibộ. Đéo có đibộ thì đéo có một nền Kinhtế Dịchvụ pháttriển.




Gia_lamcam (64)

Đã nghỉ thứbẩy mà đặt nặng vầu vướnđề tiếtkiệm xiền điện thì Lừa vưỡn hoàn Lừa thôi Cẩm Hói ạ.

Việc nghỉ một tuần bâunhiêu ngày là một bàitoán kinhtế vĩmô rất hay. Để lúc khác bàn. Có phải cứ nghỉ thoảimái là tốt đéo đâu.@Dốt Tướng

Không thấy cái ý anh muốn bẩu cái bộ máy vô tích sự à? Mà là 2 bộ máy chứ không phẩy 1 đâu nhé.
Công chức lên cơ quan uống nước chè, 8 suốt ngày. Cho bỏn nghỉ mẹ cả tuần không tốt à?




An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-05-13 23:30

Nó nghỉ thì nó đéo có xiền cướp của quầnchúng. Nó đéo có xiền thì kinhtế lại giảm GDP thôi.




Hà Mã (65)

Địt mẹ thằng Trung Tiện biên bài này ngu như bò. Chung quy lại cũng chỉ là thay đổi quy định chứ có cái lồn gì mà Tây đã chứng minh rồi. Đồng hồ sinh học thì kiểu lồn gì chả phải thay đổi.

 

Mã Lai với Hồng Kông cùng múi giờ mà cả hai thằng 7h trời vẫn sáng hả thằng ngu? Hàn Quốc với Nhật Lùn cùng GMT+9 chắc ở Tokyo 7h trời vẫn sáng như Hàn Quốc?

 

Địt mẹ thằng Trung Tiện, địt mẹ chi bộ lồn.




An Hoang Trung Tuong said to Hà Mã 2010-05-13 23:23

 

Lợn có cố ủnỉn thì cũng đéo ra tiếng Người được cô ạ địt mẹ cô.

 

Mã Lai xài GMT+8 như Hongkong, dưng Hongkong ở Bắc Báncầu, nên nó tối muộn hơn và sáng sớm hơn đồ con lợn.

 

Nhật thì ngày nó lại càng dài hơn nữa.

 

Đúng là Lét Bần Nông chưa bâugiờ qua Tây hehe.

 

Pháp nó đủi giờ Lừa từ GMT+7 sang GMT+8 năm 194x là có lýdo của nó đấy.

 

Địt mẹ đồ con lợn một lần nữa địt mẹ cô nhai đầubuồi chó ngu gì ngu tởm thế.




quangdonquixote (66)

Cũng vì GMT+7 và GMT+8 mà năm Mậu Thân tổng tấn công đéo đồng loạt.

Về tử vi nữa, hình như trước 75 ở Miền Nam từ 23g00 ngày hôm trước đến 1g00 là giờ Tý, còn bây giờ từ 0g00 đến 2g00 là giờ Tý.




An Hoang Trung Tuong said to quangdonquixote 2010-05-13 23:27

Đúng rùi.

 




cathnga (67)

Khoảng từ 25 tuổi giở đi thì luôn có cảmgiác đó em ạ.(@Bựa).

Thiếu Tướng từ năm 19 đã luôn có cảmgiác đó, em Nga, hắn Bựa ạ.

Thầy em Nga bẩu: Việc thời gian đi rất nhanh (càng ngày càng nhanh) có liên quan tới việc các nhà thiên văn quan sát thấy Ngân Hà đang nở ra (Mới chỉ trong khoảng 18 năm đổ lại đây thui). Thế nên em mới thử phỏng vấn cảm giác của mọi người. Ông pa nhà em Nga cũng có cảm giác này mà cũng đang bâng khuâng không biết tại sao???




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-05-13 23:28

Cólý phết nhở em nhở.




Hoàng Việt (68)


Giật mình với clip nam “bác sỹ” sản khoa khám bệnh
he he he cai thien mat tynho he he he 


Đại Nguyên Soái (69)

Dạo này TT tới kỳ kinh hay sâu mà hay nổi điên thế TT. Hay là TT thần quynh mẹ
Địt mẹ. Bọn bỏn nói đéo gì mà TT chửi bọn bỏn kinh thế.
Quay lại cái Ghê em tê. Ở đây đéo bàn tới ích lợi, bởi vì em biết đéo đâu.
TT nói không ảnh hưởng đến giờ sinh học, không ảnh hưởng là không ảnh hưởng thế đéo nào được em không hiểu. Chửi ngu thì chịu chứ vửn đéo hiểu. Mí dụ dư bi giừ GMT +7,  em thức dậy 7h AM, đi mần vầu lúc 7h20 AM, vầu đến công ty 7h50 AM, mần việc, mần việc; xong...vìa đến nhà 6h PM. Bụp phát chiển GMT +8, thì chiển lại em thức dậy 6h AM (GMT +7) tương đương 7h AM (GMT +7) , vưn vưn. Thía thì nhịp sinh học nó của cũng thay đổi chứ. Không thay đổi là thế đéo.

 




An Hoang Trung Tuong said to Đại Nguyên Soái 2010-06-05 11:38

Gúc đi cô.




1234 (70)

xin hỏi trung tướng nói có hiểu là đang nói gì không?



An Hoang Trung Tuong said to 1234 2010-06-05 11:37

Không hiểu thì nói làm đầubuồi gì? Địtmẹ dởhơi ăn cám hấp.


PREVIOUS POST