Ácmộng (#2) :P2



Ácmộng (#2)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2010-04-04 19:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Vietnamese Writing Tips Chữ "Ácmộng" có hai cách biên: "Ácmộng" ("Nightmare"), và "Ác Mộng" ("Scary Dream"). (Phần 1 xem ở đây) Trung Tướng bẩu, mơ chó hiếp? Bà yêu thằng nầu tuổi Tuất hở? Trân Trân bẩu, khồng, mầy lạ gì, chị mười mấy năm nay yêuchác gì. Trung Tướng bẩu, hay bà Nghẹn Cổ tẩuhỏanhậpma...

234 Comments (Page 2/2)

hùng hục (201)

An Hoang Trung Tuong

Địtmẹ cứ nghĩ vài ngàn năm nữa, cháuchắt mình muốn phê thì tỉnhư phải moi dốn, hay bóp cằm, chứ đéo tỉn gái như giờ.. mà biquan quá.

 

Địtmẹ lúc ý kèn thớt cũng giống như duột thừa bigiờ ý, chưa cụt hẳn dưng đéo để làm gì.

 

Thảm nhở?


Thằng tướng lo đéo gì, lúc đó thằng nào thích cái gì thì gắn cái đó, ví dụ như tướng thích lắp kèn cỡ đại bác alô phát cho dịch vụ năm phút sau có kèn, thằng nào là gay đéo thích làm nam nữa gọi điện dịch vụ a lê hấp sau có ngay vú vê lồn liếc như chị em!

Ầy mẹ nói thế này nhẽ tướng đéo có kèn!




An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2010-04-07 21:37

Tên nầy chả hiểu mẹ, là Trung Tướng thương tụi tủi đéo cần đến kèn nữa.




cathnga (202)

Với sự tiến của công nghệ sinh học,động vật nhân bản bây giờ có thể nhân tạo trong quá trình tái tạo của động vật nhân bản( F1 của F1- giống y chang ADN ông nọi nó ) @ Hoàng Việt

Điều nầy cực kỳ nguy hiểm vì ai sẽ chiếm lĩnh cái thể xác nầy nếu là người??? Thế lực ngoài hành tinh sẽ chiếm lĩnh và sẽ dần thay thế tuyền bộ???




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-04-07 21:33

Ùi triết quá em ui




hùng hục (203)

nói tiếp vụ liệu pháp gen ở lừa, đèo mẹ lừa có cái buồi mà xác định đc gen nào làm sao mà chữa. muốn chữa được ít nhất phải biết gen nào bị làm sao, như cái nầyhttp://www.jyi.org/news/nb.php?id=1077
The gene therapy administered involved the injecting of normal copies of the defective gene into the back of one of Johnson’s eye. 
Cái cách sử dụng ở đây là đường "direct delivery" (tiếng lừa nhẽ truyền trực tiếp - đéo phải truyền hình)! lừa thấy đéo nhìn được kêu là mù, có buồi mà biết gen nào với gen nào mà liệu pháp gen!



An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2010-04-07 21:39

Đã bẩu bỏn chém gió mà cứ lăntăn mãi




hùng hục (204)

cathnga

Với sự tiến của công nghệ sinh học,động vật nhân bản bây giờ có thể nhân tạo trong quá trình tái tạo của động vật nhân bản( F1 của F1- giống y chang ADN ông nọi nó ) @ Hoàng Việt

Điều nầy cực kỳ nguy hiểm vì ai sẽ chiếm lĩnh cái thể xác nầy nếu là người??? Thế lực ngoài hành tinh sẽ chiếm lĩnh và sẽ dần thay thế tuyền bộ???


Cô này nhảm nhể, đm lo xa đéo tả! Coi avatar chưa, chính cách mà cô đang tưởng tượng đấy!



An Hoang Trung Tuong (205)

 

Tómlại là chibộ 99% đồngý mới Trung Tướng ở vụ Ông Tinh Trùng sẽ nhớn thành Ông Người qua Ông Trấng, chứ đéo có chiện hợptử hợptung nhiễmsắcthể nhiễmsắcthung mộtnửa trong Trấng mộtnửa trong Tinh kếthợp hãmlìn nàykia như sách bẩu.

 

Và như thế, dững Ông Nhân Sư, Nhân Mã, Nhân Ngư, Nhân Xà.. là có thực và đã từng tồntại hơi bị lâu cùng các Ông Người trướckhi bị Người chén sạch.

 

Cũng thế, các Ông Nghê, Ông Ngó, Ông Chười, Ông Cười.. sẽ được sinhra và tồntại bấtdiệt, thậmchí cả sau khi Người tuyệtchủng.

 

Trung Tướng vôcùng sungsướng khi tưởngtượng vài ngàn năm nữa, tối tối dọc phố Nguyễn Du tuyền các Ông Nghê lữngthững cửitruồng báchbộ, phô các quả dái to như bát ôtô, cùng các quả kèn dài như kiếm Nhựt.



hùng hục (206)

An Hoang Trung Tuong

 

Tómlại là chibộ 99% đồngý mới Trung Tướng ở vụ Ông Tinh Trùng sẽ nhớn thành Ông Người qua Ông Trấng, chứ đéo có chiện hợptử hợptung nhiễmsắcthể nhiễmsắcthung mộtnửa trong Trấng mộtnửa trong Tinh kếthợp hãmlìn nàykia như sách bẩu.


Cá với chi bộ thằng tướng có chân trong bờ cờ tờ! địt mẹ thằng bựa!




An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2010-04-07 21:40

???




sahadin08 (207)

Nóichung là đéo tin được. Ông Cụ hútthuốc kinhdị mà tận 80 tuổi mới tèo, cũng đéo phải tèo do ungthư phổi. Nhưvậy bọn hútthuốc lại có cớ để đéo phải bỏ thuốc.@tuất tuấtf  

ô đit má thằng tuất tuất ..chố nầy anh thấy mầy có ní...chậc chậc..ngồi quán đã lâu đéo bao giờ nghe mầy nói có ní thế..ddcm anh châm điếu thuốc..dít phát..nhả khói thẳng mặt tên bựa.




An Hoang Trung Tuong said to sahadin08 2010-04-07 21:41

Đã bẩu nhời Trung Tướng là chânlý mà




lanovia (208)

Bựa nầy, anh bít thế nầy là hãmlìn, dưng anh vưỡn phẩy hỏi hắn. Tuyền thứ nhỏ tíhi mà anh đéo bâugiờ tự giảithích nủi.

- KinhThánh nói loàingười được tạo ra chỉ cách nay có hơn 6000 năm thôi, dưng hắn bẩu nhẽ trẹo năm, thế là thế đéo nầu?

- Anh cũng nghĩ là các ông Nhân Mã, Nhân Ngư vưn vưn đã từng tồntại và cùng chung sống với các ông Người, dưng tạisâu người ta đéo tìm thấy được hóathạch nào của các ông ấy nhở?





An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-04-07 21:52

Thời Cựu Ước "năm" nó đéo như bigiờ. Nhẽ nó dài hơn biết đéo đâu. Sắp tới Trung Tướng sẽ bốt tiểuluận Thờigian cho chibộ tung dắm về vướnđề thờigian luôn. Đạikhái với loài Người, thờigian nằm ngoài mọi nhậnthức.

 

Thời thởi Người cũng khác giờ, tỉnhư Adong thì thọ ngótnghét ngàn tuổi đạikhái thế.

 

Các Ông Gựa (nhânmã), Cười (nhânngư) đéothể đôngđúc như Người được. Nếu cách nay 10,000 năm Người từng có 1 trẹo mạng, thì Gựa mới Cười chỉ có chừng vài trăm hoặc thậmchí ít hơn, vài chục.

 

Thế dưng đã có bâunhiêu hóathạch Người được tìm thấy? Đéo quá vài trăm.

 

Cứ tỉlệ ý mà chia, thì chiện chưa tìm ra một Ông Gựa nầu là chiện thường. Mà cóthể, có bọn tìm ra rùi, dưng bỏn ỉm mẹ đi để nghiêncứu. Chiện nầy cũng thường.

 

Tỉnhư mãi năm ngoái mới tìm ra xác Ông Người 20 trẹo niên đầutiên. Không nhẽ ta bẩu thời thởi chỉ có vài Ông như thế?

 

 




cathnga (209)

Cô này nhảm nhể, đm lo xa đéo tả! Coi avatar chưa, chính cách mà cô đang tưởng tượng đấy! @ Hục

Cô lo xa đấy??? OK không???

@ Trung Tướng: chỉ là ý kiến thui, Chúa cho linh hồn một cái thể xác. Chủ là linh hồn chứ không phải cái xác.

Trung Tướng là ai??? Phải chăng Trung Tướng là cái xác đó thui???




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-04-07 21:55

Vàng Son luôn đúng em ơi

 




lanovia (210)

Địtconmẹ thằng Hục Hục, mày cuốiđầu dập ba nhát xuống đất xinlỗi em Nga cho anh mau. Địtmẹ mầy thôlỗ quáthể.



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-04-07 21:56

Thằng thẳng mới vầu đéo biết luật Quán Bựa là cấmchỉ chưởi gái.




hùng hục (211)

Cô lo xa đấy??? OK không??? @cat... (dài đéo nhớ!)cô mâu thuẫn bỏ mẹ: cô tin vào Chúa, thì sợ đéo gì bọn ngoài hành tinh. khi chúng ló tấn công Chúa sẽ che chở cho, mà một khi bọn ngoài hành tinh diệt đc hết người thì đó cũng là ý Chúa. lo đéo!


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2010-04-07 21:57

Địtmẹ đồ vôthần. Mở mồm là dẫn Chúa, dưng tuyền dẫn thúi.




cathnga (212)

@ Hục: Cô không sợ người ngoài hành tinh, mà cô sợ cái thằng Hục không biết đọc hiểu.


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-04-07 21:59

Háháhá chết bà nhà Hục chưa.




hùng hục (213)

Tên nầy chả hiểu mẹ, là Trung Tướng thương tụi tủi đéo cần đến kèn nữa. @bựa
thương vay khóc mướn đéo khác gì em rô xinh. nó đéo cần thì sao, cũng như bựa giờ cần đuôi làm đéo gì, ai thương bựa không còn đuôi không?



An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2010-04-07 22:00

Vài ngàn năm trước bọn Người Có Đuôi chắc cũng thương thế rùi, nhânvăn quá đi.




hùng hục (214)

An Hoang Trung TuongVàng Son luôn đúng em ơi
với bựa thì là như dzậy! cơ mà nhẽ nên học hắn nhể, đỡ mệt cái đội nồi cơm điện 


sahadin08 (215)

Đao ngay Unikey về máy mà type Tiếng Lừa đi em.@bựa

úi xời chít mệ mầy rùi...cải tạo tiếng lừa à..ăn ngay cái tát vầu mõm...chưa tới cải tậu tiếng lừa #4 mà đã tự vả vỡ mõn thế nầy..chít cười...hữ hữ hữ..dcm hôm nay lên mạng vui đéotả



hùng hục (216)

Điều nầy cực kỳ nguy hiểm vì ai sẽ chiếm lĩnh cái thể xác nầy nếu là người??? @ngavàng son giải thích lại cho bần nông phát! bần nông chửa hiểu!


minhhuong (217)

ối mẹ ôi, em đi chơi về rồi mà Hục anh vưỡn ngồi cãi nhau hùng hục nhở, há há. Này, ông anh có kiến thức cơ bẩn nghề nghiệp thì cho em hỏi cái, cái trang mà em đương khoái trí đọc í : http://stemcells.nih.gov  không phải là do bọn bác sỹ đầu buồi tạo ra chứ hả? Hỏi để nhỡ hàng đểu thì đỡ mất công đọc, chứ đéo phẩy em móc mỉa hay đểu đỉa gì đâu nhá



Hoàng Việt (218)

An Hoang Trung Tuong
21:52 07-04-2010

Thời Cựu Ước "năm" nó đéo như bigiờ. Nhẽ nó dài hơn biết đéo đâu. Sắp tới Trung Tướng sẽ bốt tiểuluận Thờigian cho chibộ tung dắm về vướnđề thờigian luôn. Đạikhái với loài Người, thờigian nằm ngoài mọi nhậnthức.

Thời thởi Người cũng khác giờ, tỉnhư Adong thì thọ ngótnghét ngàn tuổi đạikhái thế.

........

Khoa học phải thừa nhận một nghịch lý: Cơ chất của vũ trụ là chân không sinh thông tin chiếm 99,999999% và chỉ có 0,000001% là vật chất…

Xuất phát từ cái vật chất nhỏ bé ấy sẽ hiểu biết phần còn lại của vũ trụ? Cũng như liệu có thể bằng ngôn ngữ thể xác vật lý mô tả một đối tượng phức tạp như ý thức, linh hồn và tinh thần của con người.

hố hố lại sắp có kịch để diễn 

Trong tương lai không xa, ngoại hình và khả năng của đứa trẻ sẽ do cha mẹ lựa chọn

“Tất cả những dự báo kiểu trên đều rất thú vị, nhưng tôi không cho rằng chúng có liên quan đến tương lai trên thực tế, do không tính tới những ảnh hưởng ngày càng tăng của những công nghệ khác nhau lên bản thân con người - đó là đánh giá của nhà xã hội học Valeria Praid. Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, khoa học ngày càng đem lại nhiều phát minh có thể giúp thay đổi cuộc sống con người: xây dựng kết cấu gien, phép trị liệu bằng gien, công nghệ nano v.v. Nhờ đó, con người sẽ dần dân trở thành chủ nhân thực sự trong tiến trình biến đổi của chính mình. Lịch sử 600.000 năm tiến hóa của nhân loại hiện đang thay đổi theo xu hướng được điều chỉnh bởi chính sự tiến hóa của con người - Đánh giá của nhà tương lai học Danila Medve- dev - Để có thể có những thay đổi đối với chính bản thân cơ thể mình, con người sẽ sử dụng những công nghệ đã được nghiên cứu và thử nghiệm của hiện tại”. 



EURO (219)

Conbà cái máy của em bị dínhsâu nữarùi, cứ đơ cứngngắc làm nãygiờ hónghoài mà mãi mới thòmõm vầu quán đựoc.Hục yêu Hục yêu, tựnhiên nói quả thươngvay khócmướn lại lôi em Rô xinh vầu làsâu làsâu?


Hoàng Việt (220)

An Hoàng Thiếu Tướng
11:37 07-04-2010
Tómlại là chiện Ông Người Ông Thú giaocấu cùngnhau thờixưa là vôcùng phổ biến, thậmchí còn hợp nhẽ tựnhiên. Bấtkể tôngdật tônggiáo nầu...

Thế tạisao giờ mọichiện lại có vẻ khókhăn thế, taboo thế?

Ý Thượng Đế cả thôi.

......

địt bẹ tên nài tư di dư lầu bùi :Hắn cứ mua vài con choá về nhà nuôi rùi ăn ngủ luôn với lũ chúng nó , ỉa thì để choá nó dọn và liếm đít luôn ,đụ và lấy nó làm chỗ nuôi Tinh duy trì nòi giống , lúc nèo thèm thì thịt mà chiến - một công nhiều lợi ích nhở !

dư thế đc gọi nà văn minh thưỏ hồng hoang,  Tướng bựanhở ?



cậu thằng bần (221)

chứ đéo có chiện hợptử hợptung nhiễmsắcthể nhiễmsắcthung mộtnửa trong Trấng mộtnửa trong Tinh kếthợp hãmlìn nàykia như sách bẩu @ Bựa.

thằng tướng giải thích xem trườnghợp mẹ đen + cha trắng

đẻ ra con có 1 trong 3 kiểu : đen, nâu & trắng ( cái này đầy ở khoai tây) . 2 kiểu đen & nâu nếu đéo hưởng gen từ mẹ thì có lẽ của ông nội chắc ! hốhố ! 



minhhuong (222)

Hục yêu Hục yêu, tựnhiên nói quả thươngvay khócmướn lại lôi em Rô xinh vầu làsâu làsâu? @ Rô xinh

----------

à, việc đó chứng tỏ là Hục chắc là Bựa viên đã đọc lâu nay giờ mới lên tiếng (động phải Nhiễm sắc thể hoặc bệnh di truyền, nghề của chàng, há há), nên mới biết Rô xinh thỉnh thoảng sến chứ nhở.

Hoặc Hục sang bên nhà Rô ngó nghiêng mấy quả entry sến bên ấy rồi cũng nên.



minhhuong (223)

Anh Bét Nhựt Bửn đâu rồi? Hôm qua gọi em với cái Rô ới ời, hôm nay em lên thì đéo thấy đâu nữa.



minhhuong (224)

2 kiểu đen & nâu nếu đéo hưởng gen từ mẹ thì có lẽ của ông nội chắc @ cậu thằng bần

--------------------

TT với Cò lả cứ khăng khăng con giống Bố nhiều phần vào mà giải thích đê, hố hố hố

Em khẳng định lần nữa là em vưỡn thấy Con giống cả bố lẫn mẹ, pha tạp giữa 2 người linh tinh cả lên!

 



Hoàng Việt (225)

minhhuong
Cách đây 2 phút


TT với Cò lả cứ khăng khăng con giống Bố nhiều phần vào mà giải thích đê, hố hố hố

Em khẳng định lần nữa là em vưỡn thấy Con giống cả bố lẫn mẹ, pha tạp giữa 2 người linh tinh cả lên!

.........

Hố hố chết cười với lãoBựa và Cò Lả cãi cùn , nói về ngoại cảnh thì dững con người càng sống lâu với nhau thì tính cách , khuân mặt và dáng đi thì càng giống nhau( đây dc gọi là sự hoà hợp ) => thực tế điều nài điếu phải chứng minh  !

còn nói về gene di truyền thì chung con cái  dc thừa hưởng nửa cha và nửa của mẹ  ,có dững trường hợp  NST giới tính (NST 23 ) của bố là XY nếu thụ thai sẽ sinh con sẽ bị dị biến hay có dưng vợ chồng giao hợp ko thể sinh con ( dưng họ ngoại tình vẫn sinh con bình thường- BựaThầy lang đâu vầu cồng phơm cái coi )




minhsoc (226)

@bần:

Biết cái vụ mẹ đen + bố trắng, đẻ nhoằng phát ra 2 đứa 1 đen, 1 trắng ( xem http://www.comeparty.co.nz/blackandwhitetwinsbabies.htm). Làm đéo gì có ra 3 mà 1 đen 1 nâu 1 trắng mà kêu đầy, đưa thử cái nào viết xem.

 

Cái vi déo dưới thì quái lạ nhể, như Tướng nói chắc con vợ lại bụp thằng đen nào. Nhưng giả sử chuyện đó không có thì giải thích ra sao?

 

 http://www.youtube.com/watch?v=Yl6FzRGHN3Y&feature=player_embedded#at=26



cậu thằng bần (227)

Làm đéo gì có ra 3 mà 1 đen 1 nâu 1 trắng mà kêu đầy, đưa thử cái nào viết xem. @sọc dưa.

địt cụ thằng sọc dưa sớnxác ! đọc kỹ "1 trong 3 trường hợp"

địt bà thằng sọc dưa bại não



vô thần (228)

Lúc sáng bận ko tiện nhẩy chưởi...giờ lão Bựa cũng côngnhận Tinh phẩy nhậnlãnh từ Trấng thì mới thành Người  hoànthiện...thế tốt...


Lão có vẻ giàhói lắm rùi...mắt mũi lèmnhèm mẹ...Các cụ có triền lại: gái thường giống bố, giai thường giống mẹ...rất nhiều trườnghợp con giống mẹ chứ hiếm điếu?...nhất là con trai...khối bà cô thoátkhỏi sựnghingờ của chồng nhờ vụ nầy đấy...may sao con lại giống mẹ...


Túm lại là phải nhận từ Trấng!



Hoàng Việt (229)

 Mấy bần nông nên chú ý: Có hiện tượng di truyền chéo (cha truyền cho con gái, mẹ truyền cho con trai)

chửi nhau nữa đi mai Việt lại bỏ bom típ ,tám nét chút nữa xem bóng đá , chúc chi bộ ngủ ngon miệng !



minhsoc (230)

Mả bố thằng bần, ông mày chưa kịp đeo kính, nhầm, nhầm. Sư bố mày chỉ chửi là giỏi.

 

Quan điểm của Tướng tao cũng đếch đồng ý ở điểm này. Nếu Tinh của thằng bố Trắng, cấy vào bụng mẹ Đen, theo quan điểm của hắn ắt con phải là trắng. Vì nó chỉ lấy chất dinh dưỡng và làm ổ trong trứng thôi.

 

Nếu Tinh của thằng bố Đen, cấy vào bụng mẹ Trắng, ắt tiếp theo là con Đen.

 

Việc này thì dẫn chứng quá nhiều. Bởi dân Mẽo đa phần toàn nâu cả, Đen với Trắng không ra Nâu thì ra Cứt chắc.

 

Chỉ đồng ý Tinh kể cả đủ để thành ông Người đến 99,9% vẫn cần có cái gì đó di triền từ Trứng sang.

 

Có chiện này, tham khảo thêm. Nếu thằng nào lấy vợ không xem kỹ, bà già vợ hay bà ngoại vợ mà bị mắt lác. 99% con sinh ra bị lác, chiện này thấy nhiều ở Lừa ta rồi, nước khác đéo biết.



minhsoc (231)

Tướng ơi, dí mẹ tốt đi.


Fuk Kin Park (232)

Chi bộ vầu đây xem các thể loại Ông từ Chóa, Ngựa, Lợn, Dê,.. tỉn Ông Người nè.

www.zootube365.com



TTlamcam (233)

Tómlại là chibộ 99% đồngý mới Trung Tướng ở vụ Ông Tinh Trùng sẽ nhớn thành Ông Người qua Ông Trấng, chứ đéo có chiện hợptử hợptung nhiễmsắcthể nhiễmsắcthung mộtnửa trong Trấng mộtnửa trong Tinh kếthợp hãmlìn nàykia như sách bẩu.@Dốt Tướng
Mẹ, Dốt Tướng kết luận như phuồi.
Ở đâu ra 99%?
Cứ như thể đồng chí gì bẩu tiến lên cái gì gì ấy là khát vọng của toàn thể tông dật!
Vẫn cái thói bần nông Lừa chưa sạch.



An Hoang Trung Tuong said to TTlamcam 2010-04-08 10:36

Cẩm Già trong số 1% được chưa? Quán nầy mỗi ngày có hàng ngàn Bựa vầu, mà chỉ nhõn Cẩm phảnđối, thì tỉlệ 1% ý có cao quá không?

 




An Hoang Trung Tuong (234)

Trung Tướng giảnhời nhanh phát rùi phải chạy rùi.

 

Địtmẹ tạisâu chibộ cứ lăntăn chiện Tinh Bố nhớn thành Con thì không thể có chiện laighép với Trấng Mẹ rùi thừahưởng mộtsố đặctính của Mẹ hử?

 

Tinh Bố phải hiểu là một sinhvật nonnớt chưa hoànchỉnh, ổng phải chui vầu Trấng Mẹ (Lòng Đỏ Trấng ý) để lấy một số thứ nữa (tỉnhư mầu da, hột dái, bầu ti.. tứclà dững thứ ổng còn thiếu hoặc yếu) rùi ổng mới đủ elements để nhớn thành Ông Con.

 

Ông Con nầy sau giaiđoạn banđầu ý (bọn giàhói gọi là thụthai) thì đã múc đủ dững thứ ổng cần từ Trấng, và ổng nhớn lên thôngqua nhau trong tửcung. Lúc nầy ổng đéo cần Lòng Trắng Trấng nữa vì ổng đã khá nhớn và có dây dốn nạp thứcăn rùi.

 

Thế đã dễ hiểu chưa?

 

Tấtnhiên có dững Ông Tinh Bố chui được vầu Ông Trấng Mẹ dưng đéo lấy được gì hayho mạnhmẽ, thì ổng sẽ nhớn lên mà chả giống mẹ tígì. Chảhạn con lai Đen Trắng mà đenxì ý.

 

Ngượclại, có dững Ông Tinh Bố do quá yếu thếnầu đó, sau khi chui vầu Ông Trấng Mẹ thì thunạp được rất nhiều thứ hữuích vượttrội, rùi giởnên giống mẹ rất nhiều. Chảhạn con lai Đen Trắng mà trắngbốp ý.

 

PREVIOUS POST