Sốc cái dắm [1.2] :P1



Sốc cái dắm [1.2]

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2010-03-16 15:00:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

(Phần 1 xem ở đây)

Chiện Thứ Nhứt (Tiếp & Chưa Hết)

Trung Tướng đập liên hồi choác choàng choác, choác choàng choác. Đầu Rùa Mèo Mù che đỡ cuống quýt, bụp phát tuột khỏi Cổ Rùa Đinh Ốc. Đinh Ốc chụp nó. Không kịp, Mèo Mù ngã lộn mẹ rùi.

Giang hồ quy định, Rùa mất Đầu trước là thua. Rùa 2C thua mẹ. Thằng Đinh Ốc đạp thằng Mèo Mù bốn nhát phốc phốc phốc phốc, thui thủi bước. Thằng Đinh Ba quăng Trung Tướng xuống, vỗ ngực bốn nhát phộc phộc phộc phộc, hùng dũng đi. Khán giả rú mãn nguyện. Giang hồ giải tán.

Hết buổi học, tụi thằng Đinh Ốc chặn tụi Trung Tướng cổng trường.

Đinh Ốc trỏ Đinh Ba, bẩu, địt mẹ mầy chơi bửn.

Đinh Ba bẩu, địt mẹ mầy Đầu ngã là thua.

Đinh Ốc bẩu, địt mẹ mầy thằng Mèo Mù chẩy máu cam. Sâu thằng Trung Tướng vưỡn đập? Địt mẹ mầy Tiểu Nhân.

Trung Tướng biết Tiểu Nhân là đéo gì đâu, dưng uất lắm.

Trung Tướng bẩu, giờ anh mới thằng Mèo Mù tay-bo. Thằng nầu thắng là thắng.

Đinh Ba bẩu, địt mẹ mầy Mèo Mù nghe chưa?

Trung Tướng quần nhau Mèo Mù chí tử. Đá đấm vật thụi tưng bừng đủ món.

Chợt một thằng hét, địt mẹ Trung Tướng chẩy máu cam.

Trung Tướng Mèo Mù ngừng tỉn.

Trung Tướng sờ môi, máu đẫm đìa.

Hai bên giải tán. Đinh Ba lôi Trung Tướng ra hồ Quằn Quèo.

Đinh Ba vớt nước Trung Tướng rửa mặt, kêu, đéo phải máu cam. Nó đâm mầy rùi Trung Tướng.

Trán Trung Tướng ăn một cú xỉa khá hiểm, nhẽ bằng com-pa. Lúc tỉn thằng Mèo Mù, Trung Tướng chả để ý nó cầm gì, cũng chả đau gì.

Đinh Ba lẩm nhẩm, địt mẹ thằng hèn địt mẹ thằng hèn.

Trung Tướng hái lá khoai ngứa bịt vết thương. Về nhà.

Về nhà, Ma khóc inh, ai đâm con tôi ai đâm con tôi hu hu.

Trung Tướng bẩu, con ngã thôi mẹ.

Ừa, năm nẳm Trung Tướng sáu tuổi, bé như củ tỏi. Trẻ Lừa tuổi ý vưỡn bị bế ẵm nựng ru bón cơm lau đít, tù túng đéo chịu nủi. Tội nghiệp Ma. Tội nghiệp các Bô Lão.

Qua mấy hôm, tan học, thằng Đinh Ba cấu Trung Tướng, bẩu theo nó.

Trung Tướng Đinh Ba ra hồ Quằn Quèo. Đệ Đinh Ba hơn chục thằng chờ lố nhố, cả thằng Mèo Mù.

Trung Tướng kêu, ơ Mèo Mù?

Đinh Ba bẩu, địt mẹ mầy Mèo Mù Tiểu Nhân, đâm com-pa thằng Trung Tướng. Giờ tụi mầy tay-bo anh coi.

Tay-bo đéo gì nữa. Trung Tướng túm Mèo Mù tỉn như quật cát. Mèo Mù lăn dưới đất, hai tay quặp chặt chắn gáy, cổ thụt tránh đòn mồm mắt, gối thu sát cằm kín dái. Thằng nầy kinh nghiệm phết.

Đinh Ba quát, địt mẹ mầy Mèo Mù xin thì tha. Xin thì tha.

Mèo Mù nín như anh hùng.

Qua mấy hôm, tan học, thằng Đinh Ốc chộp Trung Tướng kéo ra hồ Quằn Quèo. Đệ Đinh Ốc hơn chục thằng chờ lố nhố, cả thằng Mèo Mù.

Trung Tướng kêu, ơ Mèo Mù?

Đinh Ốc bẩu, địt mẹ mầy Trung Tướng, mầy vu thằng Mèo Mù đâm com-pa mầy. Giờ tụi mầy tay-bo anh coi.

Xem phần kết ở cuối bài nhế.

Chiện Thứ Nhì

(Đi ỉa phát rùi bú bia coi đá banh, mốt bốt nốt)

(@2010)

(Phần 3 xem ở đây)





110 Comments (Page 1/1)

conkat90 (1)

An Hoang Trung Tuong
19:09 16-03-2010

Chả hiểu mẹ


Thì thằng Bựa là nạn nhân đến tận giờ này, làm sao hiểu? Nhưng theo tinh thần Sung bựa, trên thế giới này có những xã hội mà trong đó đứa trẻ gặp chuyện rắc rối với bạn cùng lớp đi đến đánh nhau, thì đó là điều xấu hổ cho cha mẹ hay gia đình. Vì lẽ chúng đã không nghĩ ra được một giải pháp nào thông minh hơn. Xã hội loại đó nâng niu ưu đãi chất xám. Ngược lại, xã hội khác lúc nào cũng chân tay là xong thì có cần đéo gì đến bộ óc? Cần chó gì đến ngôn ngữ? Và lẽ tự nhiên không dùng nó thì nó phát triển sao được? Từ chuyện xa nói đến chuyện gần. Đến Hà Nội hôm nay, nhìn con người đối xử với nhau, thì khó tin chiến tranh đã chấm dứt gần 40 năm. Đúng là ngưng tiếng súng không có nghĩa hòa bình. Điều có cho thấy chiến tranh hay hòa bình là tâm trạng con người trước hết. Kẻ coi hòa bình là ngoại lệ hãn hữu thì sẽ sống trong chém giết triền miên, sẽ khát máu. Và ngược lại.

Chiến tranh có chỗ của nó, hỉ nộ ái ố có chỗ của nó, nhưng chiến tranh liên tục thì đéo thể sống đời người đủ ý nghĩa, bởi sự mưu cầu hạnh phúc mà bác gì đã to mồm, nó không có điều kiện xảy ra. Tâm trạng hung hãn thường trực đó thậm chí khiến người thấp hơn loại thú dữ. Cứ nhìn vào con mắt sư tử khi vật chết con mồi. Ngấu nghiến vì đói, không hề có hận thù, không giết vì con nai nhìn đểu nó, hoàn toàn do cần thiết. Không được kiểm soát bởi sự cần thiết, tính hung hãn trở thành không đáy, khiến người quên mẹ sanh ra để làm gì. Chém giết, hành hạ kẻ khác trở thành một nhu cầu, như kẻ bị bệnh khổ dâm. Gọi là lãng phí đời sống, năng lực một cách ngu muội.

Một khía cạnh khác quan trọng không kém, là vì sao sự côn đồ nơi người dân lại củng cố sự độc tài nơi chính quyền, nhưng điều này chưa cần nói bây giờ.  




An Hoang Trung Tuong said to conkat90 2010-03-18 14:02

Triết quá triết quá chả hiểu mẹ




Thượng Sĩ Già (2)

Địt bẹ thằng Kặc hiên thiên cái đéo gì thế. Nhà ta biên bài nổ toạc mẹ chủ đích ngay từ câu Tựa Bài rùi mà mầy còn ngùi đấy lảm nhảm lảm nhảm cái mẹ giề. Nủi cơn triết phỏng hố hố....



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2010-03-18 14:01

Mỗi người một ý mà

 




trung_uong_lua (3)

Lão Sỹ Già Dâm có hàng xóm Mạc Điền aka Tìn Mán làm quan nhớn bên Cà Phò kìa. Thông tin Tinman đã xác nhận bên Dân Luận.
 Có bú beer với hắn bâu giờ chưa nhỉ? Khi nào có hú tiếng nhe.




An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2010-03-18 14:00

Sỹ Già chính là Mạc Điền chứ đéo

 




conkat90 (4)

Địt bẹ thằng Kặc hiên thiên cái đéo gì thế. Nhà ta biên bài nổ toạc mẹ chủ đích ngay từ câu Tựa Bài rùi mà mầy còn ngùi đấy lảm nhảm lảm nhảm cái mẹ giề. Nủi cơn triết phỏng hố hố.... @TS Già


Thế chủ đích là gì, chú khai sáng giùm tí được chăng?





An Hoang Trung Tuong said to conkat90 2010-03-18 14:00

Tự rút ra bài cho mình thôi hắn. Trung Tướng chỉ có trách nhiệm kể chiện.

 




Amaranth.[SG] (5)

tội nghiệp Trung Tướng với Mèo Mù nhỉ, trong trường làm cái đầu rùa, ra đường cũng làm cái đầu rùa :))


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2010-03-18 13:59

Đúng luôn.




(6)

Chào bài mới, dưng cho bé vẫn chiến tiếp đề tài cũ TT nhé.

@ Le : Nói ưng cãi nhau thì oan bé quá, Gọi là tranh lận cho nó tinh hoa. Không tranh luận biết đâu đúng sai, nhở ?

1- Bất luận Nhật đánh Trân Châu Cảng vì lý do gì  cũng chứng tỏ nó rất ngàu, dám khiêu chiến với tên khổng lồ. Chứng minh lại tính thượng đẳng của Nhật trước WW2 cho anh nhé. Lấy 1870 làm mốc khởi điểm bắt đầu Thoát Á luận của Nhật :

  a) Trước 1870 : Nhật bị Mỹ, Anh, Hà Lan, Đức xúm xít bắt nạt ký nhiều hiệp ước bất lợi về kinh tế, chính trị.

   b) 1870 : cải cách mạnh mẽ

   c) Sau 1870 - 1943 : Nhật bụp Anh giành Sin, Mã; tỉn Hà Lan giụt Indo, đạp Pháp lấy Việt, đuổi Đức chiếm Tân Ghi Nê, đá Mỹ vào Phi, chiến Nga giữ Triều, Trung. Không thèm kể Mãn Châu và thảm sát Nam Kinh. Nhật là tên Á lùn duy nhất tung hoành ngang dọc cùng mâm châu Âu chỉ sau mấy chục năm bị Tây Dương bắt nạt.

2- Nói Nhật đánh Trân Châu chỉ vì muốn giữ Trung Quốc là đánh giá quá thấp tham vọng Đại Đông Á của Nhật lúc đó. TC Cảng trên Hawaii đối với Mỹ là trạm quá cảnh sang Á, đối với Nhật là chặng trung chuyển qua Băc Mỹ. Ai dám bảo nếu thắng Trân Châu, Nhật chỉ dừng lại ở TQ. Trước Trân Châu, Nhật đã chiếm Guam, 3 năm sau Mỹ mới lấy lại được.



(7)

Bé thấy hông chuẩn tẹo nào nếu nói trước WW2 mức độ thượng đẳng của Nhựt rất hạn chế chủ yếu bắt nạt Á Châu. Nên nhớ Nhật đoạt Á từ trên tay bọn Tây, từ Nga Pháp Hà Đức Anh Mỹ.  Vậy mới ngon.

Trước  WW2 Nhật dám tuyên chiến với Mỹ, nhưng sau WW2 chỉ một quả tên lửa của Triều, Nhật cũng phải  í ới gọi Mỹ. Vì vậy, khi Mỹ suy thoái, Nhật lập tức tính chuyện bá vai quàng cổ với Trung để hình thành khối Cộng Đồng Đông Á nhằm thoát khỏi thế bảo trợ quân sự từ xa của Mỹ, chuẩn bị cạnh tranh với Trung,  Ấn làm bá chủ toàn Á ngay tại chỗ.



(8)

@ Cola : Còm về các cu Nhớn và thằng Khựa hâm qua là gửi bác. Nhầm nhọt với Xe Pháo vì cả hai thường húng như nhau. Hố hố.

1- dối trá thế nào cũng lòi đuôi thôi. Vậy chứ liêm sỉ quân tử nước lớn vưn vưn đâu mà chơi trò bỉ ổi thế.

----> Chẹp chẹp, bác Cola già hói mấy sọi trên đầu sao vỡn mơ ngủ  chuyện quân tử nước lớn thế. Búc Con kéo quân qua Iraq treo cổ Sadam có cần LHQ đâu. Sau  8 năm đánh đấm tơi bời Búc ăn một chiếc giày, Olala nhân dịp dọt lên ngai chăn trâu về nước. Đến nay Sadam có vũ khí hủy diệt hàng loạt hay không vẫn chưa chứng minh được  nhưng sự thật Mỹ sử dụng vũ khí  hủy diệt hàng loạt tại Iraq đã thành xì căng đan trên báo Anh tự 2005.

Tỉnh ngủ đi mới làm chủ dân, xí lộn, dân chủ được lão hói ợ



(9)

2- À! Mà có điều này nhỏ thôi nhưng sử mềnh không bao giờ nói, không bao giờ dám nói! Đó là tên thật, tên khai sinh của bọn Đức phát-xít! Tên bỏn là Đảng Quốc gia Xã hội Chủ nghĩa (Nazi)!

Riêng em, giờ thấy cái gì xã hội là em cạch

----> Huhu, hóa ra XHCN là tởm sao, Nazi là khốn à? Giáo hoàng Pio XII từng tham gia Nazi  kia mừ. Giáo hoàng cũng từng cho phép Hít Le, Mút Xô được quyền phủ quyết bất kỳ vị giám mục nào do Vatican tấn phong nữa cơ(??? để kiểm tra lại tài liệu, đề phòng phản động bố náo). Cũng có mấy quả pic chộp các vị hồng y tiếp đón quân đội Nazi hoành tráng lắm nhế.

À này, nhắc Hít Le mới nhớ vụ thực hư hắn không tự tử. LX nói chính hiệu cốt hắn dưng Anh Mỹ im lặng. Cứu được Hitle (nếu có) ra khỏi thập diện mai phục Berlin năm 45 hẳn phải là một thế lực nghiêng ngửa trời đất. Bỗng dưng bé nhớ  tới đường hầm Ratline. Có vị hói nào ở đây sẵn lòng khai sáng cho bé về Ratline hôn nà?

 

 

 

 



(10)

Đi cắt cỏ, gặt lúa. Rảnh sẽ ném thêm 2 quả Nuke xuống đầu thằng Nhật xem thử hắn có đáng bị trừng trị đích đáng thế không?



Lãng Tử (11)

Ném Nuke chết kụ chúng nó đi Bé! Toàn dững thằng ăn cơm ngô nói chiện thế giới! Tiện một công chùi đít em ỉa thêm mấy bãi vầu mồm thằng chó Hoang cho anh, Địt mẹ nó suốt ngày mèo mù với cá trê, điếu biên cái con cặc gì nên hồn!

Mà thằng Thiếu dậu nầy biến đâu rồi nhở? Mấy hôm nay nóng quá muốn rủ thẳng đi nhậu mà địt mẹ thẳng lặn đâu mất tăm! Địt bẹ, đừng có bẩu là sau mấy năm đc chó Hoang khai sáng, mày lại thấy yêu Bác và Đảng nên bỏ quán ra đi đấy nhế?



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2010-03-18 13:58

Lãng dạo nầy trông yêu nhở.

 




Không Ai Sất (12)

Hố hố, hồi bé tên Bựa máu chiến nên suốt ngày bị các đại ca bắt tỉn nhau để mua vui cho bọn bỏn hử?

Anh và các bạn hồi bé buổi tối tuyền bị các đại ca bố trí ở mấy cái đầu cầu bắt bóp vú gái đi qua, già trẻ bóp tuốt, giờ nghĩ lại thấy hồi hổi hồn nhiên đéo chịu.



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-03-18 13:58

Đúng thế đấy, tất nhiên bọn đại ca tỉn nhau thì dữ dằn hơn nhiều, y như trong Tam Quốc ý. Hai tướng chiến nhau còn lính thì đứng yêm xung quanh chiêm ngưỡng.

 




aaaa (13)

À này, nhắc Hít Le mới nhớ vụ thực hư hắn không tự tử. LX nói chính hiệu cốt hắn dưng Anh Mỹ im lặng. Cứu được Hitle (nếu có) ra khỏi thập diện mai phục Berlin năm 45 hẳn phải là một thế lực nghiêng ngửa trời đất. Bỗng dưng bé nhớ  tới đường hầm Ratline. Có vị hói nào ở đây sẵn lòng khai sáng cho bé về Ratline hôn nà?

Điếu mẹ thằng Bé này đã ngu mà cứ thích hóng hớt, mày chỉ được giỏi cái gúc gồ cũng như tên Trung Tướng khi nói chiện về chính trị, lịch sử quốc tế chứ chả bâu h dùng cái đội mũ để mà suy nghĩ cả. Mấy cái chuyện nhảm về việc Hitler có sống sau WW2 hay không thì toàn là bọn phò phạch nó đồn đại trên internet, cũng dạng như mấy chiện về con Nessie hay UFO. Nếu mày thích mấy chiện đó thì cứ lên gúc mấy site về conspiracy theories mà đọc rồi lên đây tán phét. Nghe mày nói chiện mà anh nhớ lại mấy thằng phò nông dân chỉ biết đọc kiến thức ngày nay hay an ninh thế giới mà suốt ngày ba hoa về chính trị, khoa học, lịch sử.

Trước đây tên Trung Tướng có biên một bài về Hitler mà anh có thể khẳng định là rẻ tiền, nhảm nhí toàn copy trên mấy site vớ vẩn hoặc mấy cuốn sách giật gân câu khách. Lúc đó anh đã định biên bài chửi nói rồi nhưng mà lúc đó bận quá.

Nói chung, anh dám khẳng định 1 điều chắc chắn là bạn Hitler vĩ đại đã tự sát 100% chứ điếu chịu đầu hàng hay bỏ trốn. Tất nhiên những thằng như thằng Bé hay tên Trung Tướng sẽ hỏi một câu ngu nhất trái đất mà bọn Hồng Vệ Binh thường hay hỏi là " Bằng Chứng Đâu?".

Bằng chứng cái đéo, làm chó chi có bằng chứng. Nhưng để suy luận ra việc Hitler có tự sát thật hay không thì không hề khó thông qua việc đọc lại tuyền bộ tiểu sử của Hitler, phân tích tâm lý của Hitler. Nói chung, anh dám khẳng định, con người như Hitler thì không thể không tự sát. 



An Hoang Trung Tuong said to aaaa 2010-03-18 13:57

Bốn A phán cũng có lý, dưng đúng không thì chưa chắc.

 




Thích Đủ Thứ (14)

TT kể đúng lắm!

Xung quanh đều là bạn mình thì mèo mù chỉ đỡ được là giỏi lắm rồi!

Đến lượt TT thì cũng sẽ bị thằng mèo mù nó uýnh cho thế thôi!

Khi uýnh nhau gọi là tay bo cho oai chứ nếu mình bị đè xuống dưới, mấy thằng bạn chỉ cần lật ngược lại phát là xong!

Kiểu cặc gì cũng thắng!

Thế nên con em trong đoạn cờ líp trên to như con tượng mà vẫn phải ... bó tay!

Bọn thành phố củ chuối hay có trò này!

Hồi TĐT đi học tay bo là tay bo đúng nghĩa!

Đéo có chuyện những thằng đứng ngoài giúp đỡ!

Bọn nhà quê ngày xưa ít chơi kiểu hội đồng!

Giờ thì lâu rồi đít biết chúng có học cách của bọn thành phố không nữa!




An Hoang Trung Tuong said to Thích Đủ Thứ 2010-03-18 13:56

Ừa. Nó mà đông thì mình chỉ có nước ôm đầu tránh đòn, bật lại nó thì coi như xong.

 

Còn tay bo kiểu một mình giữa bầy sói như Trung Tướng kể thì có khác gì tỉn hội đồng đâu.

 




Thích Đủ Thứ (15)

Tên Cặc nói có lý nhưng có vẻ hơi ngược!

Sự độc tài của chính quyền đẻ ra sự côn đồ nơi người dân nhẽ đúng hơn!

Có tên bựa nào đồng ý với Sư Thứ không?




An Hoang Trung Tuong said to Thích Đủ Thứ 2010-03-18 13:55

Nhẽ vậy Trung Tướng biết đéo đâu

 




Hoàng Việt (16)

Lãng Tử
09:36 17-03-2010

Toàn dững thằng ăn cơm ngô nói chiện thế giới! Tiện một công chùi đít em ỉa thêm mấy bãi vầu mồm thằng chó Hoang cho anh, Địt mẹ nó suốt ngày mèo mù với cá trê, điếu biên cái con cặc gì nên hồn!


Mà thằng Thiếu dậu nầy biến đâu rồi nhở? Mấy hôm nay nóng quá muốn rủ thẳng đi nhậu mà địt mẹ thẳng lặn đâu mất tăm! Địt bẹ, đừng có bẩu là sau mấy năm đc chó Hoang khai sáng, mày lại thấy yêu Bác và Đảng nên bỏ quán ra đi đấy nhế?

.......

Việc Lãng không phản pháo được với ai, với Lãng nên nhục mà trưởng thành .

 Không ai tiếp Lãng -đấy là biểu hiện khinh ra mặt với những sản phẩm mà chính đầu lâu Lãng cũng tự biết, hiệu ứng tương tác thấp thê thảm.

Với Lãng đới là  một cách hành lạc đau đớn của những người bị bất lực.








An Hoang Trung Tuong said to Hoàng Việt 2010-03-18 13:54

Kinh nhở vãi tè nhở

 




conkat90 (17)

Nói Nhật đánh Trân Châu chỉ vì muốn giữ Trung Quốc là đánh giá quá thấp tham vọng Đại Đông Á của Nhật lúc đó. TC Cảng trên Hawaii đối với Mỹ là trạm quá cảnh sang Á, đối với Nhật là chặng trung chuyển qua Băc Mỹ. Ai dám bảo nếu thắng Trân Châu, Nhật chỉ dừng lại ở TQ  @ Cụ Bé


Ấy gọi cụ Bé là suy bụng ta ra bụng người. Chuyện nước ta, sau khi nuốt được một, thì Lê Văn Nhì mưu đồ nuốt thêm hai ba để tranh bá đồ vương với Lê Văn Nhất. Lập một liên bang Đông Dương bằng máu miền Nam cũng hợp ý trẫm chứ sao! Một công đôi việc.

Đấy đếch phải trường hợp Nhật. Từ con mắt Nhật Bản, vuốt râu bọn Bạch quỷ, và luôn cả bọn Hoàng Quỷ, chỉ giản dị là chiến lược tự vệ. Khi chính phủ Nhật biết các cường quốc Tây Phương, trong đó có Mỹ, hợp tác để kềm kẹp bằng cách khống chế nguồn nguyên liệu, thì An Hoàng Trung Tướng Tojo phải làm đầu rùa phang ngay dép cao su vì sống còn. Nhật là giống dân thuần chủng, đéo thích sự trà trộn như dân Việt sang Kam giả làm Miên chính hiệu. Do đó, quân đội Thiên Hoàng đi chiếm đóng để bảo đảm các tuyến hải hành, đéo phải đi kiếm đất lập vùng kinh tế mới cho ngài Hirohito. Mấy mươi năm sau chiến tranh, lực lượng phòng vệ Nhật cũng chỉ mỗi mục tiêu đó.



conkat90 (18)

Ngoài ra, sự tích Đại Đông Á thì cũng bằng bảng hiệu Quốc Xã của đảng Hít Le, nghĩa là dê rô giá trị về mặt học thuyết. Tên nào rảnh cứ nghiên cứu phiên toà xử tên tướng gì đóng Phi Luật Tân rồi hẳng cãi. Hạm đội Yamaha Honda tẩn Trân Châu Cảng vì biết rõ ràng tiềm năng quân sự Mỹ là miễn bàn về lâu dài, chiến tranh quy ước với hắn chắc chắn ôm đầu máu. Bất ngờ tổng nổi dậy Trân Châu Cảng là để đặt Mỹ trước sự đã rồi: Hạm đội Thái Bình Dương Mỹ là cánh tay lông lá kiểm soát Á Châu. Nếu bị thiệt hại nặng, mất thời gian vài năm mới trang bị lại nổi, thì đủ thì giờ cho Nhật thiết lập vững vàng thống trị Đông Á, bấy giờ muốn gỡ ra sẽ rất khó.

Quân Nhật có tiếng can đảm, nhưng giữ mỗi Saipan và Okinawa mà số chết bằng năm bảy lần lính thuỷ đánh bộ Mỹ, rốt cuộc cũng phải mất. Vũ khí Nhật thời đó may ra tối tân hơn vũ khí quân Tàu, và dĩ nhiên quân đội nhân dân Pắc Bó. So với vũ khí đế quốc thì bằng cục cứt. Thế nên tính rằng Nhật đã có thể tấn luôn Bắc Mỹ thì xin lỗi, chỉ có ngài Lê Văn Nhì và hậu duệ mới nghĩ ra nổi. Vì, xin các cụ cứ Gúc, xứ Nhật không hề vướng bệnh điên. Chi bằng nói ngày đó bộ đội ta thế thừa thắng, đã sẳn sàng đổ bộ chiếm Bolsa, nhưng vì cách mạng khoan hồng nên tha cho bọn Mỹ, mẹ cho nhanh.


conkat90 (19)

"Sự độc tài của chính quyền đẻ ra sự côn đồ nơi người dân nhẽ đúng hơn!
Có tên bựa nào đồng ý với Sư Thứ không?"


Sư Thứ có thật sự muốn nói về chuyện này hay không đấy?  Vì rất dễ hiểu lầm.  Gì thì gì, ở đây thô tục không thiếu, nhưng tính khốn nạn thì rất hiếm.  Đủ để thấy đáng quý.  Hiểu lầm không cần thiết tuyệt đối tránh. 




An Hoang Trung Tuong said to conkat90 2010-03-18 13:53

Triết quá đi

 




Hoàng Việt (20)

Ai thèm có một đứa con gái, luôn luôn nghĩ trong đầu một cô con gái xinh đẹp, ngoan hiền, nhõng nhẽo... & ưa chiều chuộng, làm duyên ? cuộc sống thực dụng và vật chất sẽ nuốt chửng những giá trị văn hóa truyền thống kia. Một lũ cô hôn đang và dần thay thế... thầy giáo hiếp dâm học sinh, công an ăn tiền mãi lộ, quan chức tham nhũng hút máu dân nghèo.., trẻ em thiếu sự quan tâm dẫn đến mất niềm tin... lao vào lối sống ích kĩ, đua đòi, sex... và bạo lực


EURO (21)

Không ai tiếp Lãng -đấy là biểu hiện khinh ra mặt với những sản phẩm mà chính đầu lâu Lãng cũng tự biết, hiệu ứng tương tác thấp thê thảm.

Với Lãng đới là  một cách hành lạc đau đớn của những người bị bất lực.@ Việt ngố

Há há, Việt ơi, ngày xưa Việt đi học có trốn tiết học về cách nói giảm nói tránh không vậy?
Đời đôi khi rất có nhiều cái bi kịch, mình nên hiểu và yêu thương nó hơn đi Việt, cái đó gọi là sống trong đời sống cần có một tấm lòng.
Cả chi bộ này ai cũng hiểu điều Việt nói, nhưng có ai nỡ nói ra đâu? Vì ai cũng biết, có những kẻ tàn tật 
như vậy mới có cái gọi là xã hội. Đó là bi kịch nhưng nó có.
Thôi, hãy sống mở lòng hơn giống như Rô xinh vẫn mở lòng với người ấy đi Việt nhé!



thuoc115.com (22)

http://muare1.vcmedia.vn/images/43/123_1268804027.jpg


Tèo (23)

Dám lấy compa để đâm thì hơi kinh đấy. À mà thời í học vỡ lòng lấy com pa ở đâu ra nhỉ. Bọn anh có thằng đã từng bị ngồi lên compa, hơi bị phê đấy. Chi bộ thưởng thức một cú com pa tương tự.

Hàng loạt bị cột chặt vào 3 đòn tre cứng, dài, mỗi người cách nhau 1 bước, thành 1 hàng ngang, xoay mặt ra phía sông. Quần bị lột bỏ. Đòn tre thứ nhứt đặt trên cổ, sau ót hàng người bị xử tử. Đòn tre thứ hai đặt ngang thắt lưng. 2 tay mỗi nạn nhân bị trói thúc ké, bẻ quặt ra sau lưng, buộc chặt vào đòn. Đòn tre thứ ba đặt ngang mắt cá, phía trước hàng chân dạng ra của họ. 1 đoạn dây buộc vào cổ mỗi người dính vào đòn tre thứ nhứt, kéo thẳng xuống buộc 2 chân họ vào đòn tre thứ ba. 6 du kích khoẻ mạnh giữ cứng 6 đầu của 3 đòn tre, kèm cho hàng người đứng ở thế cúi người xuống, chổng mông hướng vào mép trong cầu tàu.

Có sẵn 1 đội du kích đứng sắp hàng ngang, tay giữ tầm vong vạt nhọn đầu, dựng ngọn lên trời, chờ đợi. Người chỉ huy phất lên. Những tên du kích này hạ tầm vông ngang thắt lưng, chỉa mủi nhọn ra trước mặt, cùng 1 lượt chạy nhanh ra mép cầu, dùng hết sức mạnh, đâm thẳng mũi nhọn vào hậu môn của mỗi tử tội, đẩy cả hàng tù tội này xuống sông và buông luôn cả cây tầm vông




An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2010-03-18 13:52

Học lớp 2 có học hình vuông hình tròn hết rồi Tèo ạ. Com pa hồi hổi bằng sắt tây trông buồn cười lắm để lúc rảnh Trung Tướng sẽ tả.

 

Còn thằng Mèo Mù ý nó đéo đâm Trung Tướng đâu, chắc nó để com pa trong túi ngực rùi khi tỉn nhau thì Trung Tướng tự húc vầu thôi.

 

Thế nên sau nó mới gọi hội tỉn hội đồng Trung Tướng tội vu khống chứ.




Lãng Tử (24)

Địt mẹ cặp mèo mả gà đồng Việt - Rồ không phẩy mô kích anh! Chúng mài trong mắt anh Lãng chả là củ kẹc gì đâu ngoài dững đứa bị nhồi sọ đáng thương? đến muà quýt cũng điếu thể làm anh Lãng mảy may suy nghĩ, nhá!

Mà chúng mày nói người thì cũng nên nhìn lại mình, địt mẹ 1 lốc có đến mầy chục nghìn mạng vầu xem, nhưng quanh đi quẩn lại chỉ có mấy thằng lu sờ với mầy con phò ngồi tự sướng với nhau, rồi lại gặm nhấm nỗi đau của dững đứa lu sờ, địt mẹ, nhục lắm!

Thôi, anh Lãng lại lượn đây! Hơi đéo đâu ngồi đôi co với chúng mày?


EURO (25)


@ Việt yêu, thế mà Việt yêu cứ độ với em ngoài chưởi Jesus ra thằng đó bị câm hoặc bị đao gì đó, giờ bắt quả tang nó cũng biết nói cái gì khang khác hơn rồi nhế, há há nhạt toẹt. Nhưng cũng có cố gắng đấy phẩy không?
Hố hố chửi chết cụ bọn lu sờ lù đi cho em. Tôn vinh những anh hùng nuốt nhục thò mặt ra để thiên hạ đá đít giải trí cho em. Ôi yêu quá đi Sứt ơi!



Người Ngu Ngơ (26)

Đời đi học của Ngơ chưa bao giờ thấy HS nữ oánh nhau. Nam thì cấp nào cũng có. Như TT vừa kể thì chỉ là game thời cấp 1. Ko có hận thù kèm theo về sau. Và việc oánh nhao chỉ là tay bo, cao hơn là củ đậu. Lên Đại học mới thấy có xuất hiện dao, nhị khúc... các loại. Đ/M làm éo gì có những vụ như íây cái clip vừa rồi.




An Hoang Trung Tuong said to Người Ngu Ngơ 2010-03-18 13:49

Không hẳn game đâu cô, sau cũng trả thù đàn áp các kiểu đấy ạ.

 




phot_phet (27)

Ai bẩu tên Ngơ là gái hồi nảo đéo đánh nhau. Gái của anh hồi nhỏ vô tình vẩy mực vầu lưng con bạn ngồi bàn trên. Nó đéo nói gì. Tan trường nó lủi xuống cuối lớp, xé giấy vở chính tả đùm bụi đất trực nhật mén bộp phát vầu mặt gái anh.

 

Mù đến tận giờ!




An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2010-03-18 13:47

Coi Chiện Thứ Ba trong bài nầy về gái tỉn nhau thời 197x nhế.

 




Thượng Sĩ Già (28)

Thằng Ngơ bâu tuổi mà phát bẩu cứ dư xì tin thế nhỉ. Gái tỉn nhau thời đíu chả có, thậm chí mức độ còn dã man hơn bọn giai í chứ. Nhẽ thuở bé chú học trường Đảng hố hố...

@Tèo già cụ

Kể tiếp chiện tầm vông vạt nhọn đê. Hấp con bà nó dẫn đới.


(29)

@ 4a : Hừm, lão 4a làm bé tan nát nửa lạng con tim.

Nghe này, TT viết Văn, Văn Học Sử chứ không viết Sử. Nếu biết phân biệt rõ ràng rành mạch giữa Văn  - Văn Học Sử - Sử thì lão  đâu đến nỗi lăn đùng ra ăn vạ quay quắt thế. Ngay cả Sử cũng còn nhiều chi tiết tranh cãi trăm năm ngàn năm chưa tỏ thì Văn càng có quyền thỏa thuê bay bổng, nhớ.

Chung quanh một nhân vật nổi tiếng luôn có vô số giai thoại, huyền thoại. Sử dụng những lời đồn thực hư về cái chết của Hitle, TT muốn dựng lại một Hitle khác với mọi cách nhìn thông thường. Thì đã sao ? Quyền cảm nhận cá nhận mà. Chẳng phải  lão 4a cũng được tự do bày tỏ quan điểm của mình ở quán Bựa sao.

Mổ xẻ lịch sử từ nhiều phía, kể cả từ phía lãng mạn, hư cấu của Văn học hấp dẫn con bà quá nó chớ. Xưa, Tần Vương  bạo chúa, nay thằng chã  được tung hô thống nhất TQ. Trước Võ Tắc Thiên loạn nước, sau con mẽ thành biểu tượng nữ quyền thách thức dây trói phong kiến.   Hôm qua 4a thông kinh mẫn kệ điềm đạm, ngày mai chắc lão bị đồn lét vã diệu. Hố hố.

Bé cóc quan tâm  Hít Le sống chết. Bé chỉ muốn biết hệ thống đường hầm Ratline cơ? Lão biết thì giảng, đừng chửi bé mà giảm thọ.




An Hoang Trung Tuong said to 2010-03-18 13:46

Thằng Gúc kể chiện nầy khắp nơi có gì lăn tăn.

 




Cocacola (30)

Kể tiếp chiện tầm vông vạt nhọn đê. Hấp con bà nó dẫn đới. @Sỹ Ngọc Huỳnh

 

Chiện Nhất kể không lạ. Chiện này trước đây Cò Lả cũng đã từng kể ở quán bựa rồi, có tóm gọn lại chứ không phẩy cốp bết nguyên xi rồi giấu nguồn như Nhất nhá. Hãm điếu chịu!

 

Cảnh chọt chẹt bằng tầm vông vạt nhọn đó du kích mềnh dùng để xử các nhà sư người Khmer Nam Bộ thời Pháp đấy! Các nhà sư này chỉ mỗi tội là dân trong phum sóc tin thôi vì Phật giáo vùng này chủ trương nhập thế.

 

Chùa là nơi sinh hoạt cộng đồng, dạy văn hóa cho dân của phum sóc, các nhà sư nơi đây được dân địa phương rất kính trọng! Thế là bị ghét, bị bắt đem đi xử khủng bố dân thôi!

 

Đỉnh cao trí tuệ mềnh nghe đồn các sư học võ gồng, dao chém không đứt nên nảy ra cách giết người kiểu ấy đấy ! Sáng tạo nhở !

 

Chính vì giết các sư Khmer một cách vô lối mà tàn bạo thế đã làm cho cộng đồng Khmer Nam Bộ căm phẫn phản kháng với phong trào “Miên dậy” khi xưa: Họ xách mã tấu ra đường, gặp dân Việt là chém. Một lần nữa dân Việt lại chết oan !

 

Nhất dâm đưa hẳn cái linh cho cả nhà đọc nhế ! Cái này trước đây Lả đọc lâu rồi nên quên mẹ linh ! Giấu mãi! Hãm thế !




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-03-18 13:33

Ngoài Bắc bộ đội miềng xử địa chủ mới cả cha đạo mới cả công chức Pháp cũng thế thôi. Lắm chú bộ đội còn nhân tiện xử cả dững người có thù hằn riêng rùi vu là mật thám.




nhất (31)

Ơ,  Cò Lả nhớ anh hay sao mà nhầm với tên Teo, sao kô nhầm với tên nào đẹp dai tý ! Cần nick chat của anh không ?


cathnga (32)

Đấm đá nhau sợ thế nhở??? Em bốt vài ảnh kinh dị của học viên Pháp luân công bị tra tấn nhế. Bình thường em không dám xem vì kinh sợ, và cứ ngồi khóc. Lần nầy thấy có vẻ hợp chủ đề. 

 

Mời chi bộ ghé Nhà em nhế.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-03-18 13:29

Hãi quá em nhở




Tèo (33)

@Sỹ Dâm,
Chi Bộ tuyền hạng Đại Gúc sĩ mà còn phải hỏi. Tim những tác giả Hứa Hoành, Dương Đình Lôi, Hoàng Quốc Kỳ.
Khi nào sưu tầm rùi biên tập được sẽ kể những chuyện mà những Người Ở Đó chứng kiến.
Phải nói rằng Ông Cụ đại tài có một không hai, thời Kháng chiến 9 năm mà đã cấy được Sinh Tử Phù có hạng.

@Cò lả, hóa ra em còn tin nhỉ. Những chuyện đó gúc trên mạng đầy, làm sao phải dấu. Anh chỉ mời Chi bộ thưởng thức chứ có lấy le với ai mô.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2010-03-18 13:29

Gã Tèo nầy sinh 192x à nha




khung (34)

Vào ủng hộ tên ba bựa phát.
Anh chẳng rỗi hơi xem ba cái líp tin tin oánh nhau. Nhưng anh cũng đồng ý chẳng có gì phải nâng lên thành quan điểm những gì gì về sự suy đồi của nền giáo dục,  ..
Ko chỉ chuyện oánh nhau, mà nhiều chuyện con nít khác: chửi thề, trốn học, xé bài kiểm tra điểm xấu, dâu giấy mời phụ huynh, ăn cắp bút viết tiền của bạn, cả rình xem chim bạn ..
Tất nhiên ko khuyến khích, phạm lỗi vẫn phạt; nhưng có mức độ. Ko nâng quan điểm đao to búa lớn nghe phát khiếp.

Anh thiếu gì thằng bạn, thủa bé tu chùa có, tu dòng có. Lớn xuất phá thầy chạy.
Bản thân anh thì ngược lại: thủa be ngày bị mama đánh ít cũng một lần. Đủ tội.
Oánh bạn là một. Bạn trai uýnh đã đành. Đang chơi bi, thấy bạn nữ đi qua, ngứa mắt ra giựt vở, khóc uýnh luôn.
Ăn cắp tiền là hai. Mama có hộp thiếc nguyên đựng bích qui, nay đựng vòng kiềng .. đặc biệt xấp tiền 1, 2đ mới cứng, dành lì xì. Cứ khi nào thiếu tiền xem charlot hay mua tintin là vào mở tủ chôm. (Sao hồi ấy ngu thế, ko lấy luôn cái vòng nhỉ ? )
Lên cấp 2 chỉ thỉnh thoảng oánh nhau, ăn cắp bỏ hẳn, mặc dù mama chưa bao giờ bắt gặp để moral. Lên cấp ba bỏ hẳn các thói xấu củ thời con nít.
Nhưng lại mắc những thói xấu mới: cúp cua, rình xem bạn nữ tắm ..

Thế nhưng sau khi rời khỏi ghế nhà trường, anh tự thấy chưa khi nào lười học thêm.
Lấy vợ, có thời gian có cả mấy dì ở chung, nhưng chưa bao giờ có ý dòm trộm các dì .
Hư gì đâu nào?
Túm lại, chiện gd con cái chẳng ai tài giỏi gì dám đoan chắc tôi dạy thế này nó sẽ thành thế nọ v.v ..
vì vậy đừng vội qui kết lung tung, biến tờ giấy mới tưa chút thành rách tươm ..




An Hoang Trung Tuong said to khung 2010-03-18 13:27

Chi bộ nghe già hói phán chưa?




nhất (35)

Thấy ai nói cũng đúng.
Phấu nói bọn Lừa hung hăng nên con cái cũng hung hăng.Đúng.Hồi anh còn nhỏ có lần thấy nhà hàng xóm bần nông( theo đạo nhá , há há ) dạy con thế này : con mẹ thấy con gái bị oánh  còn xui đánh lại. Rồi còn đứng ngoài chỉ bảo tận tình cho con tỉn nhau với bạn.
Teo bảo báo Đảng qua việc nầy PR cho hình ảnh bách chiến bách thắng cuủa mình. Đúng mẹ, có ngu mới không làm chuyện đó. Anh có báo trong tay anh cũng PR cho anh thôi rồi.
Khung bảo bé mất dạy lớn vẫn ngoan cũng đúng mẹ.
Anh thấy thiếu thiếu cái gì đó trên báo. Nghĩ mãi thì ra là thiếu cái danh từ Đoàn Thanh niên. Hồi trưóc cái chó gì chả có Đoàn Thanh Niên Cộng Sản :  sinh hoạt Đoàn, chi Đoàn này nọ trong sạch vững mạnh, ví dụ trường hợp này thì chi Đoàn trường TNT phải chịu trách nhiệm, kiểm điểm, nhà báo phải phê bình nhiêm khắc chi Đoàn, bọn đánh bạn dã man không phải thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh   vv và vv ...đại loại thế. Túm lại là đéo thấy ai nhắc đến vai trò của Đoàn Thanh Niên cả.  Thế là thế nào?  Đoàn thanh niên kô hoạt động nữa à!? Hay Lừa sắp thành 1 quốc gia tư bản non trẻ không cộng sản ?Dù thế nào thì báo chí cũng tiến bộ nhiều.



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2010-03-18 13:26

Ừa, bi giờ công tội không thấy ghép cho Đoàn nhở? Hay là chỉ "công" thì mới thuộc Đoàn, còn "tội" thì không?




Amaranth.[SG] (36)

theo ý cô Bé thì "Văn Học Sử" là cái mịa gì?


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2010-03-18 13:25

Cô cổ dùng sai chữ đó rùi cô Ranh ạ.




khung (37)

Đời đi học của Ngơ chưa bao giờ thấy HS nữ oánh nhau. @ngơ

Anh cũng thế. Nam oánh nhau hằng ngày, nữ chưa thấy.
Thời anh còn bé, oánh nhau cũng hiền: cứ tay ko mà oánh, chả có côn dao gì.
Đến thời mấy đứa em thì khiếp hãi.
Đứa em học lớp 7, oánh nhau với bạn. Bạn thua, về kêu anh nó là lính địa phương tới oánh trả thù.
Thằng em đâu chịu thua nhục nhã ? Nó bèn nhờ đứa ông anh bà con lính dù về oánh mấy tên địa phương quân. Lính đia phương thấy dù lép vế, lủi; nhưng khi đám dù đi, lại kéo đến nhà mang cả súng, lựu đạn. Mama sợ phải gởi nó lên Dalat trốn ở nhà dì đi học ..
Cứ chuyện con nít, có người lớn dính vô là hư bột hư đường.
---
Nghe các đồng chí kể mới biết thời ấy trẻ em Bắc lừa cũng gấu nhỉ ?
Lâu nay anh vẫn tưởng về sau này mới sinh chuyện. Còn trước 75, miền Bắc có khó khăn về vật chất, nhưng đời sống tinh thần thì nhẹ nhàng. Đêm ngủ ko cài then, người lớn chăm chỉ, trẻ em ngoan hiền. Chỉ tội hơi bị bó buộc, khuôn phép.
Anh nói thật, ko chút mỉa mai gì đâu nhé.
Ko chỉ cha C với bài báo 20 năm xây dựng gì gì, mà cả ông nhà văn nổi tiếng chống + có lần hỏi: thế nếu sống trong xã hội nề nếp, đường sá sạch sẽ, ko người trộm cắp .. nhưng  CA có thể vào nhà bất kì lúc nào để kiểm tra xem gác manger của nhà cậu có vệ sinh ko, thì cậu có thích ko, có đồng ý đổi cái xã hội hổn độn hiện tại ? Dĩ nhiên là hồi ấy anh đồng ý đổi.
Cho đến gần đây, ngồi nói chuyện với mấy ông chú, bà dì tâp kết, các vị cũng bảo thủa ấy .. thiên đường.




An Hoang Trung Tuong said to khung 2010-03-18 13:23

Dân Nam Lừa máu nhở?

 

Hồi hổi Bắc Lừa trẻ con thường chỉ uýnh nhau nội bộ chứ đéo vời người nhớn can thiệp, vì cứ người nhớn dây vầu là có chiện thù hằn kiểu người nhớn.

 

Trẻ con tỉn nhau suốt ngày, dưng sau đó lại chơi mới nhau bình thường. Mách người nhớn thì có khi bị ăn tỉn kinh hơn bạn tỉn, mà rùi bị bạn bè giang hồ khinh rẻ, người nhớn bức xúc đéo mần được việc nước chưởi suốt ngày kinh bỏ mẹ.

 

Tất nhiên cũng có dững vụ như Khùng kể. Mấy ông anh lính về thăm nhà nghêng ngang đi tìm bọn có thù thời xưa chưa kịp trả hoặc có thù mới bọn liền em tỉn tơi bời. Ti nhiên nếu lộ thì rất dễ bị kỷ luật nặng. Chiện mang súng ống của Ông Cụ về nhà tỉn nhau gần như không có (nếu có thì ra Tòa Án Binh ngay, rất hiếm).

 




thuoc115.com (38)

Thú thực là có những lối diễn tả bằng Việt ngữ trên trang
mạng hiện nay, không riêng từ những blogger tài tử, mà cả
từ những người khá chuyên nghiệp, thật là không thể chấp
nhận được. Điều đáng tiếc là không phải những lối phóng
bút thô lỗ ấy xuất hiện trên những tramg mạng quần chúng,
mang tính giải trí thuần túy mà còn xuất hiện trên những
trang mạng có giá trị thông tin nhất định. Có lẽ từ khi
xuất hiện internet mới có sự xuất hiện của những văn phong
chửi bới thô lậu này. Bởi vì trước đây trong thị trường
báo chữ, ai có lối viết lách như thế chắc khó qua lọt sự
sàng lọc của ban biên tập. Còn hiện nay, mọi thứ là trực
tuyến, có những người ngồi trước máy tính cứ thế tự do
phun nọc độc, lời lẽ hạ cấp lên trực tuyến mà không hề
nghĩ gì đến người xung quanh. Xin miễn cho tôi việc phải
trích dẫn một vài ví dụ.

Hố hố, bạn Lê Quốc Tuấn chửi xéo mụ Lét Bựa Hoang phò nè hố hố, bản bẩu Lét Bựa Hoang phò là Lét hạ cấp



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2010-03-18 13:17

Tển nói thế chứ nói nữa thì cũng đéo ngăn được sự vận động của cuộc sống tới phía nó phải hướng về. Văn Bựa là trường tồn.

 

Tất nhiên đừng có nhầm sự tục tĩu rẻ tiền thành Văn Bựa địt mẹ bọn bần nông.




Thượng Sĩ Già (39)

hố hố hố, đích thị bạn Tuấn mới là phường đậu đức giả nầy, chính hiệu con nai vàng luôn.

Địt con mẹ bạn Tuấn ngậm củ thìu biu Ông Cụ, phát ngôn dư khậc anh hố hố hố...



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2010-03-18 13:15

Tển không ngậm Ông Cụ đâu, mà tển già hói thôi.




toi_vua (40)

Tặng các tintin yêu dấu:



An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2010-03-18 13:15

"Mặt Giời Trắng Trên Sa Mạc" bất hủ đấy




toi_vua (41)

Cảnh phim sảy ra khoảng năm 1920 trên bờ biển Ka-spi.

Chiến sỹ hồng quân Su-khốp trên đường trở về nhà. Nội chiến sắp kết thúc. Trên sa mạc Su- khốp cứu sống một người địa phương Sa-ít bị quân hồi giáo cực đoan chôn sống. Trên đường Su khốp gặp nhóm quân của Ra-khi-mốp đang đuổi theo băng cướp (hồi giáo cực đoan) của Áp-đu-la mà đã bỏ chạy khỏi thành cổ, để lại những người vợ của mình. Ra-khi- mốp “thuyết phục” Su-khốp trông coi dùm đám vợ của Áp-đu-la để đuổi theo y và để lại giúp Su-khốp một cậu lính trẻ Pet-ruk.

Su-khốp cùng với đám vợ của Ap-đu-la quay về làng Pet-gien gần bờ biển. Không lâu sau Áp- đu-la cũng  đến làng đó để tính vượt biển ra nước ngoài. Su khốp cần vũ khí và sự trợ giúp để chống lại băng cướp và bảo vệ đám phụ nữ. Su-khốp nhờ cậy đến chủ của trạm hải quan Nga, đến giờ đó vẫn còn duy trì hoạt động, là ông Pa-ven-Vê-rê-sha-ghin. Nhờ nhanh trí và can đảm trận mạc, Su-khốp thành công trong việc chống lại cả băng cướp của Áp-đu-la. Nhiệm vụ của Su khốp: không cho băng cướp chạy ra nước ngoài với tài sản cướp được. Trong những lúc khó khăn nhất thì Sa-ít ra tay giúp Su khốp. Pet-ruk chết dưới tay Áp-đu-la. Pa-ven Vê-rê-sha-ghin đứng về phe hồng quân chống không cho bọn cướp chạy ra nước ngoài và phải hy sinh mạng sống của mình. Su-khốp cứu được đám phụ nữ vợ trừ cô trẻ nhất Gun-cha-tai. Giàn xếp với Áp-đu-la xong, Su khốp tiếp tục đường về nhà.




An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2010-03-18 13:10

Mẹ tên Vua cướp cơm của Trung Tướng rùi. Loạt bài Phin Liên Sô Trung Tướng đã biên xong dưng chưa biên tập nạp Bựa thì tên Vua phang mẹ mất một bài quan trọng rùi hà hà cám ơn phát.

 

Phin đó hay vãi lìn luôn (tất nhiên là ở thời 196x 197x thôi).

 

Có quả bạn Khốp lấy cục bộc pháo to tướng đang cháy châm thuốc hút rùi quăng ra sau, cục bộc phá nổ bay cả mấy mái nhà mà Khốp cười như tươi.

 

Lại có quả bạn La để lại làng dững gần chục cô vện. Già nhất thì phải 60, trẻ nhất thì chỉ mười mấy. Cô trẻ nhất nầy sau đâm chết bạn lính trẻ đéo gì Rúc (thực ra là bạn La đóng giả cô cổ trùm áo kín mít thôi). Thú vị nhất là các cô vện nầy đéo thích theo chồng ra nước ngoài. Đây là một lối lừa đảo Sô Liên thường gặp.

 

Ngoài phin nầy, thời thởi còn dững phin trẻ con coi hàng chục lần như Dững Kẻ Bấu Thủ Đéo Thể Bắt, Đám Cưới Làng Malinovka, Bản nhạc Polonez, Hãy Tìm Em Nhế Lionia, Giải Phóng, Okeola, Dững Đứa Con Gấu Mẹ Bất Hủ.. (hai phin cuối là phin hợp doanh của Đức, Sô, Nam Tư vươn vươn chứ không của riêng Sô Liên).




Người Ngu Ngơ (42)

"Ai bẩu tên Ngơ là gái hồi nảo đéo đánh nhau" @ Phet.

Ngơ không bảo gái không oánh nhau. Ngơ chỉ nói là "Chưa thấy gái oánh nhau". Hai chuyện này hoàn toàn khác. Thời gian đi học: từ 1980 đến 2005 đấy ợ!




An Hoang Trung Tuong said to Người Ngu Ngơ 2010-03-18 12:57

Tội nghiệp Ngơ quá. Học gì tận 25 năm? 15 năm phổ thông (kể cả vỡ lòng, mẫu giáo mầm, chồi), 5 năm đại học, 5 năm cao học thiến sĩ à? Học nhiều thế thì làm sâu thấy gái tỉn nhau được.




(43)

@ 115 : Thú thực là có những lối diễn tả bằng Việt ngữ trên trang  mạng hiện nay, không riêng từ những blogger tài tử, mà cả từ những người khá chuyên nghiệp, thật là không thể chấp nhận được.

Hố hố, bạn Lê Quốc Tuấn chửi xéo mụ Lét Bựa Hoang phò

 

-----> Khỉ khẹc thầy Năm. Phải biết phân biệt VĂN BỰA với VĂNG BỰA chứ. Thiệp Nguyễn  khai sinh Văn Bựa (?) dưng Trung Tướng là người hoàn thiện, đưa ngôn ngữ thuần Việt đời thường, thậm chí dung tục hội nhập trọn vẹn với dòng văn chính thống, tạo sức hút và khả năng cạnh tranh rất lớn với hàn lâm. Cắn răng chịu mất vài kí lô lòng tự hào dân tộc, bé thừa nhận khoái cái duyên của Thượng Sĩ, 115, Cà Pháo, Cola, Minh Hương, Khoai Tây, Xim ( chỉ nói riêng về cách viết thôi nhé, không xét kèm tư tưởng).  Nếu đều tay, chắc tay TT có thể đủ sức khẳng định Văn Bựa thành một trường phái. Tiếc là một số lốc phan đi quá đà biến Văn Bựa thành Văng Bựa, biến Văn Mạng ( văn học mạng) thành Văng Mạng khiến TT bị hao tổn nhiều thành công lực.

 

Nhớ có lần Lê Khanh bị đồng nghiệp Bắc Hà chỉ trích ý định Nam Tiến, chạy theo nghệ thuật rẻ tiền xô tạp; Nàng nhỏ nhẻ đáp, ở nơi sân khấu luôn sáng đèn mỗi đêm chắc chắn cũng có điều gì đó nên học.   

 

  Tiên sư thầy Năm thêm phát nữa. Viết Văn chứ có viết nghị quyết Đảng, viết kinh Phật đâu




An Hoang Trung Tuong said to 2010-03-18 12:49

Cô Bé hâm mẹ. Thiệp Nguyễn đã biên cái đéo gì gọi là Bựa? Biên của Thiệp là một lối Tự Nhiên Phóng Khoáng, chả có tí Bựa chó nầu.

 

Văn Bựa đặc trưng ở Tu Từ, và sự ỉa lên Cú Pháp Chính Tả chính thống, và đặc biệt ở Nội Dung Bựa, chứ đéo phải ở một vài chữ bình dân tục tục. Nếu cứ coi vài chữ tục là Bựa thì Văn Bựa chết mẹ đi cho xong. Đéo cần nói tục chữ nầu vưỡn có thể là Văn Bựa kinh điển, điển hình là triện ngắn Mất Tân Trung Tướng biên để cổ xúy cho Bựa Bóc bên Cà Phò.

 

Đọc văn kém đéo chịu mà cứ thích phán như celeb ý.




Hoàng Việt (44)

Thượng Sĩ Già
01:46 18-03-2010
hố hố hố, đích thị bạn Tuấn mới là phường đậu đức giả nầy, chính hiệu con nai vàng luôn.

Địt con mẹ bạn Tuấn ngậm củ thìu biu Ông Cụ, phát ngôn dư khậc anh hố hố hố...

thuoc115.com


Hố hố, bạn Lê Quốc Tuấn chửi xéo mụ Lét Bựa Hoang phò nè hố hố, bản bẩu Lét Bựa Hoang phò là Lét hạ cấp

......

Hoá ra Năm lét bú chym tển Tuấn ờ mừ nâng hàng hắn ở quán bựa nhở ?
Sĩ Dâm nói thía có nghĩa xếp Năm lét chung hàng với tển Tuấn chớ giề ? quân rẻ xiền nhở !

hị hị sao mừ bây giờ lắm bọn bồi bàn phím thía , Tởm !






An Hoang Trung Tuong said to Hoàng Việt 2010-03-18 12:51

Bọn rẻ tiền đéo xứng đáng được đọc Văn Bựa. Trung Tướng ước có phần mềm gì mà cứ thấy bọn rẻ tiền ngồi trước máy là tự động firewall Quán Bựa.

 




(45)

@ Ranh :  theo ý cô Bé thì "Văn Học Sử" là cái mịa gì?

Bé biết đếu, thấy thiên hạ nổ dữ quá cũng nhảy vào đánh uỳnh phát. Hé hé




An Hoang Trung Tuong said to 2010-03-18 12:50

Theo như cô Bé biên ở dưới thì cô hiểu sai chữ Văn Học Sử rùi đó.

 




thuoc115.com (46)

Hờ hờ, đểu nhể. Bần nông hải ngoại Sĩ già hói hôm nay dám bật anh Năm hử?
Đảng thật là sáng suốt khi redirect mọi truy cập vào BBC vietnamese về BBC english hết. Địt mẹ đảng (anh chửi yêu í mà)


Yeu_Ro Yeu_Huong (47)

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2010/03/100317_viet_us.shtml

đây gọi là "nửa đời hương phấn".




An Hoang Trung Tuong said to Yeu_Ro Yeu_Huong 2010-03-18 21:17

Tụi Nexus nầy nủi tiếng phết, Trung Tướng từng mần việc với tủi rùi.

 




EURO (48)

Trân trọng kính mời các Bựa viên qua nhà em Rô họp gấp nha, có 1một vấn đề ình hình rất tình hình cần chi bộ cho ý kiến.

Chân chộng cảm ơn!




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-03-18 13:39

Chiện đó cũng bình thường mà em, có gì bức xúc đâu. Trung Tướng không để lại cồng bên em vì tránh tiếng bầy đàn xúm vầu đập một tên trái ý.

 

Ti nhiên ý kiến nầu cũng đáng được xem xét kỹ lưỡng. Mình mần theo hay không là chiện khác.




(49)

TT chịu xuất hiện rồi hử? Giờ bé đoán TT khoảng O60 mới ngẫn tệ hại thế. Ngoáy  2 tai cho tướng nè:
- văn bựa : đết  ai bảo phải nhét vài chữ tục vào mới ra Văn Bựa. Đeo kính lão đọc lại cho rõ đi.
- nội dung bựa : Những thứ như Mộng Du mà nêu đỉnh cao Văn Bựa thì đóng cửa quán dưỡng già cho khỏe, nhá.

-----------

Đọc văn kém đéo chịu mà cứ thích phán như celeb ý.

------> Hớ hớ, TT cầm nhầm quyền độc giả với tác giả rồi. Độc giả phán như thánh chẳng sao dưng tác giả cũng đòi thánh phán nữa đích thị hắn là thằng bựa điếu phải nhà văn, nhá




 



An Hoang Trung Tuong said to 2010-03-18 13:42

Cô phán dững thứ cô không biết rõ, đấy mới là thứ cần nói.

 

Chẳng hạn cô không đẻ ra quả trấng gà, dưng cô vưỡn có thể phán trấng ngon hay không, bởi cô có thể ăn nó.

 

Dưng cô không thể phán rầng, đẻ quả trấng ý đéo đau đớn gì cả mà sâu con gà nó cứ kêu toang toác.

 

Đấy là sự khác biệt.

 

Mộng Du là một đỉnh cao trong vô vàn dững đỉnh cao của Trung Tướng. Nếu cô chưa thấy thì thôi, coi nó là vực sâu cũng chả sao.




An Hoang Trung Tuong (50)

Nhiều tên Lừa ít đọc thường cho thứ văn biền ngẫu với dững câu biên đơn giản, ngắn gọn, thậm chí cộc lốc, không rườm rà câu nệ, tránh cầu kỳ không phải lối.. là đặc phẩm của Thiệp Nguyễn Huy, do Thiệp khai sinh và triền bá.

 

Thật là một thái độ xấc xược.

 

Loại văn đó được thế giới gọi đích danh là Văn Telex. Nó xuất xứ từ Tầu, từ thời Sử Ký, Tam Quốc Chí vươn vươn. Câu văn được biên y như dững câu điện báo, vặt bỏ bớt dững thứ lem nhem không cần thiết như liên từ giới từ trợ từ (tiếng Lừa kêu bằng "Thì Là Mà" hay đéo gì?). Đoạn văn thì vất hẳn dững quả cảm thán cá nhân, dững câu triết lý vụn vặt đầy vẻ dậy đời, dững ngón tả cảnh tả giời rất sến.

 

Văn Lừa thời cổ thì cũng y như vậy. Là do ảnh hưởng của văn Tầu thôi.

 

Bỗng dưng đến thế kỷ 20, bọn Pháp làm Văn Lừa đủi hẳn. Tự dưng Văn bỗng lòng thòng nhõng nhẽo đọc phát tởm. Và Thiệp là người có công quật Văn Telex sống lại.

 

Văn Bựa nhận cái hồn của Văn Telex, dưng cái vỏ của nó khác rất khác. Thực sự Bựa là một cách bình dân hóa Văn ở một cấp hàn lâm.

 

Đọc Văn Bựa mà đéo hiểu dững thứ ý thì buồn bỏ mẹ. Thôi để lúc khác bốt bài Văn Bựa, coi như một sơ kết sự nghiệp 10 năm triền bá Văn Bựa ra công chúng của Trung Tướng.



sahadin08 (51)

cho 9 ngồi lên đầu hắn để ! phát ..hắn nói tất tần tật bên dưới lỗ đít 9 đúng hết mẹ..bảo tên nào ngồi lấy một tứ trong bất cứ cái gì rồi ngồi nghiêm túc viết khoảng 200 từ thôi rồi tu từ rồi chỉnh ý cho sát với tứ ban đầu ..các hắn sẽ thấy củ sọ đã sắp dụng mẹ chưa..ddcm anh thấy hắn cần đéo gì nhiều phan ..chỉ cần vài tên chơi văn bựa thành thục như thằng Phẹt là ổn rồi - mở ngoặc phát ..thằng thiếu đéo biên được văn bựa dưng câu cồng của tển cũng bựa..nhứt là mấy cái hình hắn pốt rùng cả cửa mềnh- ô mà dọa nầy thằng thiếu đi đéo đâu nhở..bỏn gửi mail cho hắn rùi à..ddcm nấp trong đóng rơm thì chui ra mẹ đi xợ lìn thằng nào-đóng ngoặc lại rồi chửi thằng bựa phát cho đứng phong cách


An Hoang Trung Tuong said to sahadin08 2010-03-18 19:24

Hay Thiếu Bựa vầu khám rùi nhở?




langle179 (52)




An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-03-18 19:10

Đúng là thượng đẳng. Xinh quá đỉnh.

 

Em ẻm tự nhiên như sinh viên. Mần việc như công chức, ngày 8 giờ, tuần 5 ngày. Cuối tuần dắt chó đi dạo, đi sốp binh, đi cà phê.. Có bạn giai đoàng hoàng.

 

Giá 250 oi cho nửa tiếng. Không tỉn lỗ đít. Có tỉn mồm dưng vưỡn phải xài bâu cô năm. Không hôn hít lằng nhằng kiểu sến.

 

Mục tiêu là 1 trẹo oi thì về hưu.

 

Mẹ đến sự phò của thượng đẳng cũng sòng phẳng rành rẽ nghiêm túc, và tất nhiên đặc biệt Pro, tức là chiên nghiệp.

 

Còn Lừa hử, đến thần thánh lãnh tụ cũng chỉ là nghiệp dư. Địt mẹ bọn nghiệp dư.




An Hoang Trung Tuong (53)

Trung Tướng bẩu có sai đâu. Nầy thì địt mẹ thêm "dững cái tát vầu mõm" bọn quan liêu đạo đức giả. Kêu gào hử? Nầy thì cho kêu gào xùi bọt mép luôn thể.

http://www.vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/03/3BA19BEF/



Riêng tư (54)

Bình luận riêng


lòng vả_lòng sung (55)

Trung Tướng bẩu có sai đâu. Nầy thì địt mẹ thêm "dững cái tát vầu mõm" bọn quan liêu đạo đức giả. Kêu gào hử? Nầy thì cho kêu gào xùi bọt mép luôn thể. (@TT)http://www.vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/03/3BA19BEF/----------Ý thằng Tướng là hiện tượng gái Tỉn nhau là phổ biến, có nghĩa là bình thường,đéo được phép kêu ca, đéo nên làm gì để thay đổi ?
Địt mẹ, nói cho rõ ràng, không có anh lại đem nốt tý bã đậu trong óc mày ra đổ vào hố xí hai ngăn mẹ. 
Mày tư duy kiểu cặc gì thế. Cái khốn nạn khi đã phổ biến phải đươc xem là bình thường? 
Nếu anh hiểu đúng ý mầy thì mầy chính xác là Lừa Thượng Đỉnh (not thượng đẳng). Mầy nên vầu BCT mà ngồi.DM Lừa!!!



An Hoang Trung Tuong said to lòng vả_lòng sung 2010-03-18 21:18

Sung gái nhở yêu nhở địt cụ Sung nhế.

 

Trung Tướng muốn dậy chi bộ cái nầy nầy:

 

(1) Địt mẹ chiện trẻ con tỉn nhau là rất bình thường, kể cả gái tỉn nhau là rất bình thường. Tỉn như trong clip cũng là rất bình thường. Chả có đéo gì đau đớn cả. Đến con bé bị tỉn cũng coi đó chả là đéo gì to tát. Tỉn xong chúng nó lại chơi với nhau bình thường đéo có gì thù hận. Thế mới là trẻ con. Địt mẹ trẻ con mà không tỉn nhau bâu giờ lớn thành thằng ăn hại.

 

Cần giáo dục cho mọi công dân khả năng sinh tồn trong mọi hoàn cảnh từ khi bé tí, mà để trẻ con tỉn nhau tự nhiên là một cách chấp nhận được, dù cũng không phải là hay nhất. Chỉ đừng dậy chúng nó khát máu là OK. Nên nhớ trẻ con tỉn nhau khác người nhớn nhiều lắm nhế.

 

Chừng nầu Lừa vưỡn là Lừa thì cứ để trẻ con tỉn nhau vô tư đi. Dưng đừng có thù hận nhế. Tởm nhất là gieo vầu trẻ con lòng thù hận. Dân tộc nhiều hận thù thì chỉ làm lũ tôi mọi thôi.

 

(2) Bức xúc với chiện trẻ con tỉn nhau thì cũng tốt, dưng đó phải là việc cần làm 50 năm trước chứ đéo phải bi giờ. Thời trước 1954 trẻ con cũng tỉn nhau bỏ mẹ ra, dưng phần nhiều là ở nông thôn thôi, chứ trường tinh hoa thì cũng không nhiều lắm. Nói chung thời thởi bọn Pháp mới cả Vua Chúa giáo dục ngon phết.

 

(còn nữa địt mẹ Yahoo)




pe^te^211 (56)

@Sung

Anh rất từ tốn bình tĩnh giả nhời ý hỏi của hắn dư thế lày:

Có thay đổi được cái buồi í Sung ạ.

Chấm hết.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2010-03-18 21:22

Ý Tít là sâu nhở?




An Hoang Trung Tuong (57)

(Tiếp tục giả nhời Sung Buồi Dái)

 

(3) Bức xúc với chiện trẻ con tỉn nhau thì cũng được đéo cấm, dưng bức xúc kiểu đạo đức giả như bầy kền kền, cộng thêm sự hỗ trợ của bấu chí lá cải lồn thối câu khách, là đéo thể chấp nhận. Việc nầy hại nhiều lợi ít là chắc chắn.

 

(4) Bức xúc với chiện trẻ con tỉn nhau thì cũng OK, dưng cái cách bầy đàn ầm ĩ đến nỗi buộc công an vầu điều tra và buộc nhà trường xử lý dù cá nhân bọn tỉn nhau đã giải quyết xong, là việc làm của loài cầm thú.

 

(5) Ghê tởm nhất là, vì các kiểu bức xúc chó đói của bọn Lừa Lỗ Đít, mà bọn bấu chí lá cải chó má phát tán công khai mẹ hết tên tuổi của lũ trẻ con và cả bố mẹ bỏn. Rùi bé xé ra nhớn, chiện vặt nâng tầm thành quan điểm.. Đây đéo còn là sự bỉ ổi, mà là tội ác.

 

Địt cụ Sung phát nữa.

 

Ý Trung Tướng là, nếu không dậy nủi trẻ không uýnh nhau (khả năng nầy ở Lừa bằng 0%), thì cứ kệ mẹ bỏn chơi như vưỡn chơi, đừng có can thiệp bần nông theo lối của bọn lỗ đít. Nếu có coi cái clip nầu phản cảm thì cũng lờ mẹ nó đi, đừng nhâu nhâu như lũ ròi bọ đớp cứt sống, hoặc nếu có nói thì cũng chỉ vắn tắt tí thôi câu kéo cái đéo gì hử?



Dynamo Kiev (58)

conkat90 nói đúng đó. Thuoc115 là bựa nhất quán này.


An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2010-03-18 21:49

Cô Năm không bựa, chỉ bần nông thôi




Thượng Sĩ Già (59)

Tởm nhất là gieo vầu trẻ con lòng thù hận. Dân tộc nhiều hận thù thì chỉ làm lũ tôi mọi thôi. @ Bựa

Địt bẹ phát bẩu hòa vốn, dưng thi thoảng cũng phẩy to mồm nhắc nhở thế thì mới hy vọng lũ Lừa nó tiếp thu vầu củ sọ.

Lừa vửa chui ra bướm mẹ thì tự khắc sẵn mẹ nó thù hận trong mấu rùi. Muốn bỏn dứt bỏ được bản tính đặc thù í thì chỉ có phép lạ, hoặc tự dưng có quả gì đại loại dư Tsunami ý.

Kệ mẹ bỏn, chăn chở làm khậc giề. Nhời anh thế.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2010-03-18 21:51

Nếu kệ mẹ bỏn là tiêu chí, thì Trung Tướng mở Quán Bựa làm đéo? Vửa đéo được xu nầu, vửa gây thù chuốc oán, vửa mất thì gian kiếm xiền. Được mỗi cái có nhiều Vàng Son nhí nhảnh, dưng mà cũng chỉ online thế thôi chứ có đéo gì vật thể đâu.




pe^te^211 (60)

Ý anh nói Lừa không thể thay đổi.

Tính Lừa sẽ còn mãi.

Tính Lừa muôn năm.

Hồ hồ.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2010-03-18 21:52

Đúng như buồi




Thượng Sĩ Già (61)

Sỹ Già chính là Mạc Điền chứ đéo. @Bựa


Sâu uýnh đồng anh mới nhà ta thế, không thấy khiên cưỡng à. Có chơ chẽn quá không.


Mẹ, cũng may anh còn tí liêm sỉ, chứ không thì cứ nhận vơ hết vầu. Biết đâu sau anh chả nủi con bà nó tiếng, nhờ.


Hố hố




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2010-03-18 21:53

Thế thì là Diên Vĩ Lã Quốc Quân vậy.




lòng vả_lòng sung (62)

Cái anh thấy bức xúc nhất trong mấy clip kia đéo phẩy là chuyện gái tỉn nhau mà là kéo đàn để tỉn (aka Đại bàng). Như thế không hận sao được, địt mẹ trông máy đưa chịu nhục câm nín mà anh thấy thảm.
Tuy thằng Bựa lý sự vẫn còn nhiều điểm cảm tính và ngụy biện nhưng thôi tạm chấp nhận. Anh điếu hứng cãi nhâu thêm.
@Pete : Tinh vi như mầy ngu vãi. Anh có bẩu hay nghĩ là thay đổi được điếu đâu! Bần nông nó cũng biết. Suy nghĩ, thấy cái gì là đúng, nói ra cái gì đúng là chuyện vẫn phải làm, dù biết mười mươi đéo có ích gì ở đất này. Nếu không củ sọ để làm đéo?



An Hoang Trung Tuong said to lòng vả_lòng sung 2010-03-18 21:45

Địt mẹ thế Trung Tướng biên cả bài dài ngoằng cho chi bộ nghe như đổ cứt mồm chó à? Đéo có tác dụng gì à?

 

Trung Tướng kéo bè tỉn hội đồng thằng Mèo Mù vì cái tội ất ơ (mà chắc chắn là vu oan rùi) là đâm com pa vầu mặt Trung Tướng.

 

Rùi thằng Mèo Mù lại kéo bè tỉn hội đồng Trung Tướng vì cái tội vu oan nó đó.

 

Tất nhiên là đoạn kết Trung Tướng chưa bốt dưng các đồng chí nhẽ đoán được mẹ: Trung Tướng ăn đòn bét nhè, dưng mà cả hai bên lại giảng hòa, vì thực ra hiểu nhầm nhau cả.

 

Một bọn trẻ con bé tí mà dám mắng nhau là tiểu nhân thì chúng không thể tiểu nhân. Còn tỉn nhau trông hung hãn thế chứ có đau cái đéo gì đâu. Nắm tay cẳng chân bọn trẻ con có cố nữa thì cũng như gãi ghẻ thôi.

 

Thế mới chưởi địt mẹ bọn sến đạo đức giả, qua thời trẻ con rùi mà đéo biết trẻ con làm gì nghĩ gì địt cụ bọn đạo đức giả.




tran.truong (63)

Đụ maj chi bộ nhể! Chờ đến khi rất chi là tình hình rùi mới ra vẻ nhể!!!

Thế khấc tró giề đám chăn Lừa đâu nhể? Nhể???

Đụ mạ làm ra vẻ như tất cả cái uỳnh oàng trong xã hội Lừa nó mới rơi cái đùng từ trên giời xuống vậy!!!!

Ngạc diên lắm lắm, xưa nay iêm biết đâu đấy.

Sự Sốc kiểu lày chính là sự VÔ CẢM rất chi là vô tiền khoáng hậu. Hố Hố, xưa nay ai cũng cho kẻ ngậm miệng là vô cảm với cái cuộc đời.



An Hoang Trung Tuong said to tran.truong 2010-03-18 21:55

Chính xác không thể bẻ được. Sự sốc của bọn đạo đức giả, cho thấy sự vô cảm bất hủ của giống Lừa Củ Cặc Bầy Đàn.




Cocacola (64)

Ừa ừa, mấy hôm nay xiền vật kinh không tham gia sinh hoạt chi bộ được. Hóa ra vưỡn lăn tăn chuyện trẻ con à?

 

Chi bộ tranh cãi làm anh nhớ đến chuyện hùi xưa, chip anh đi học về vưỡn complain là bạn này bạn kia bắt nạt con v.v..

 

Các biện pháp hành chính gấu đưa ra như báo cô giáo, không chơi v.v.. vưỡn không kết quả!

 

Anh bẩu: thôi để đấy, bẩu, sau này có đứa nầu bắt nạt, cứ nắm chặt tay móc ngược vầu bụng nó, chỗ chấn thủy ấy! Đấm phát ăn ngay! Như vậy có 3 cái lợi: vừa có hiệu quả cao, vừa êm tay mình, vừa chẳng dấu vết gì! Nói xong bắt thực hành ngay chừng nào thuần thục mới thôi!

 

Sau đấy không thấy chip complain gì nữa, bạn bè quí mến hỏi thăm nhau đều!

 

Để rèn thêm skills, còn phải dạy nó nói tiếng “KHÔNG!” thật vang và dứt khoát nữa chi bộ ợ! Bẩu, tập nói cho vang và dứt khoát cho thành phản xạ, cái gì không thích, không vừa ý cứ bật ra “KHÔNG!” rồi quay bước đi thẳng, tránh lằng nhằng rất có hại cho chính nó!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-03-18 21:57

Thế có phải tinh hoa không.




pe^te^211 (65)

@Sung,

Củ sọ anh lâu rồi không dùng vì anh thấy dùng chả làm mẹ gì cả.

Hồ hồ


pe^te^211 (66)

Ờ mà tên Lả có kinh nghiệm hay.

Nói 'không' dứt khoát và quay mặt đi. Chuẩn lắm. Để anh thực hiện với vện anh xem sao, nếu lâu không thấy anh tức là chú sai toét nhé.

Hồ hồ



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2010-03-18 21:58

Nó chả xỉa cho nát a lô




sss_sy_sss (67)

Ối giời, chiện mấy em gái xì tinh oánh nhau mà nhiều thằng bệnh khủng khiếp nó nâng tầm quan điểm lên thành trào liu đạo con mẹ nó đức xã hội.Thế còn cái chiện nữ sinh đuỵt nhau với cả hiệu chưởng teo chim và khả năng với cả chủ tịt tỉn thì sao chúng nó không bàn đến nhở??? Các cháu nó rèn luyện thân thể ví lại tinh thần trưng triệu mà cũng đánh rắm loạn cả lên, trong khi các cháu đuỵt nhau với các chú các bác các ông thì nín như nhịn rắm khi tiếp gái, điếu dám hó hé... mịa báo chí cắc mệnh mà hèn.
Đọc thấy buồn buồn, thế điếu nào chui vào mấy cái bùi lốc bừa bựa, vui lên hẳn. khớ khớ.
Mai ghé nữa.


liutiu (68)

Nhiều người bàn chuyện clip tỉn quá nên cũng xem nó thế nào. Mấy hôm trước ignore mẹ.
Bốt nốt để chuyển đề tài đi lão Bựa ơi. Còn bao bài dang dở: Cá vàng, Phạm Công Trị, ...
@Cò lả: Kinh nghiệm hay đấy. Dạy chip tỉn cũng là một nghệ thuật.



Cocacola (69)

Để anh thực hiện với vện anh xem sao, nếu lâu không thấy anh tức là chú sai toét nhé. @ Tê

 

Anh nói là anh dạy chip chứng không phải gấu vện nhá ! Đừng có áp dụng cho loài có móng vuốt (vện gấu) là toi đới!

 

Anh chìu như trứng mà còn bị ẻm xỉa cho mấy nhát dao vào viện khâu đấy ! Đừng dại nhá !




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-03-19 14:54

Vện Lả ác bỏ mẹ. Hèn nầu đong em Rô như phải bả.




thuoc115.com (70)

Lét Bựa Hoang phò đoán chuẩn đấy. Sĩ già dâm hói là Diên Vĩ Lã Quốc Việt chứ là thằng củ cặc nầu. Anh phân tích văn hắn nửa năm nay rồi, sai thế cặc nào được mà còn chối


thuoc115.com (71)

Đây hình ảnh của Sĩ già dâm hói đây. Đầu trụi thùi lụi tóc đéo mọc được.
À theo thông tin vỉa hè thì hai đứa đứng trước ảnh hắn đéo trùng ADN với hắn thế mới đau hố hố hố


http://x-cafevn-db.info/users/images/dienvy/image003.jpg



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2010-03-19 14:53

Đéo phải đẻ mà có ngay con thì sướng bỏ mẹ đau đau cái đầu buồi ý. Đúng là bần nông Lét.




langle179 (72)

Địt mẹ vừa vào trang web của Năm Băm thấy 40 thằng đang online, trên 1 triệu page view. Năm Băm sắp giàu ngang Bầu Đức roài. Hôm nào ọp lai chiêu đãi quán Bựa đi nhá


An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-03-19 14:52

Mẹ cô Năm khi nầu đạt PV trên 10 trẹo thì chiển đổi web thành mạng xã hội đi nhế. Bán mấy cái buồi ý làm đéo gì. Khuyên chân tình đấy.




langle179 (73)

"2- Nói Nhật đánh Trân Châu chỉ vì muốn giữ Trung Quốc là đánh giá quá thấp tham vọng Đại Đông Á của Nhật lúc đó. TC Cảng trên Hawaii đối với Mỹ là trạm quá cảnh sang Á, đối với Nhật là chặng trung chuyển qua Băc Mỹ. Ai dám bảo nếu thắng Trân Châu, Nhật chỉ dừng lại ở TQ. Trước Trân Châu, Nhật đã chiếm Guam, 3 năm sau Mỹ mới lấy lại được." @ Em Bé
Em Bé ơi mình cùng suy luận một chút nhé, Nhật thắng trận Trân Châu Cảng là nhờ yếu tố bất ngờ đúng không? Nếu như trước Trân Châu Nhật đã chiếm Guam của Mỹ thì còn đâu yếu tố bất ngờ nữa, đúng hông hả Bé yêu?


Độc Cô Cửu Kiếm (74)

Địt mẹ tên Bựa và cô Năm phán dư buồi. Lão Sỹ già đã bẩu nhà lão ở San Jose , bang Cali. Lão Diên Vỹ nhà ở bang Washington làm thế đéo nầu mà giống nhâu đc. Tên Tây hay cô Ranh confirm xem phẩy lão Sỹ ở San Jose kg nhế.




An Hoang Trung Tuong said to Độc Cô Cửu Kiếm 2010-03-19 14:51

Chém gió đấy.




Thượng Sĩ Già (75)

hố hố sâu tự dưng chi bộ chiển mẹ mũi nhọn bàn tán thân thế anh là nầu. Thấy tự hầu quá đi hố hố

Địt cụ Năm Lét, chém gió phần phật mà vưỡn dư củ khậc hố hố


langle179 (76)

"Ai dám bảo nếu thắng Trân Châu, Nhật chỉ dừng lại ở TQ" @ Bé
Đã thắng rồi đó em. Thắng rồi lại rút lui nhanh chóng. Nhật đánh chìm được các chiến hạm của Mỹ nhưng lại bỏ sót các kho đạn dược và các tàu sân bay. Nhiều người cho rằng trận Trân Châu Cảng của Nhật là vô ích vì thời của các chiến hạm đã qua. WW2 là thời của tàu sân bay và tàu ngầm. (Các chiến hạm khổng lồ của Nhật về cuối cuộc chiến chỉ làm mồi ngon cho máy bay Mỹ). 
Tham vọng của Nhật thì nhiều nhưng thực tế chiến trường lại khác. Nhật có tham vọng Đại Đông Á nhưng cuộc chiến Trung - Nhật kéo dài từ năm 1937 đến năm 1941 vẫn chưa mang lại một thắng lợi quyết định và nhanh chóng cho Nhật. Đó là lý do Nhật đem quân vào Đông Dương năm 1941 nhằm cắt đứt tuyến đường sắt Hải Phòng - Côn Minh mà quân đội của Tưởng Giới Thạch vẫn dựa vào để nhận viện trợ của nước ngoài. Và từ Đông Dương quân Nhật có thể đánh lên Côn Minh. Nhưng quyết định này đã mang lại lệnh cấm vận toàn diện từ Mỹ.
Nhật tuy giành các thuộc địa Á Châu của các nước phương Tây như In-đô của Hà Lan, Mã Lay của Anh, Đông Dương của Pháp....nhưng là trong bối cảnh nước Đức đang làm mưa làm gió ở Châu Âu. Hà Lan thì tan nát dưới bom máy bay Đức, Pháp đầu hàng, Anh thì may mắn có eo biển Măng Sơ chặn lại và cũng suýt chết nếu Hitler quyết tâm hơn và nếu như Hitler quan tâm hơn đến máy bay ném bom chiến lược (như B17, B29 của Mỹ ý) thì cũng chẳng còn nước Anh nữa. Có gì là "ngon" đâu hả em Bé?


                                         








An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-03-19 14:50

Cô Bé phân tích theo trường phái Sách Giáo Khoa, mà mặc định SGK luôn sai, nên chỉ sau một hồi là lộ mẹ hết bài.




thuoc115.com (77)

Anh là lãnh tụ nên việc quan tâm đến lũ con bò là đương nhiên, không thì làm lãnh tụ thế đéo nào được hố hố, địt mẹ dù Sĩ hói là bần nông hải ngoại. Lãnh tụ đéo chém gió thì có việc đéo gì để làm hử



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2010-03-19 14:49

Chết cười Lãng Tathy.




Thượng Sĩ Già (78)

Được mỗi cái có nhiều Vàng Son nhí nhảnh, dưng mà cũng chỉ online thế thôi chứ có đéo gì vật thể đâu. @Bựa

Ơ hóa ra từ bấy đến giờ vưỡn treo củ tỏi à, uất nhờ đau thương nhờ hố hố...



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2010-03-19 14:49

Đời khai sáng nhục thế đấy.




langle179 (79)

"Bé thấy hông chuẩn tẹo nào nếu nói trước WW2 mức độ thượng đẳng của Nhựt rất hạn chế chủ yếu bắt nạt Á Châu."
Ok. Vậy là em Bé muốn nói "Nhật là một nước thượng đẳng từ lâu rồi, không phải vì sau WW2 Nhật đồng minh với Mỹ mà ngày nay Nhật có được vị trí thứ 2 thế giới phải không?" "Việt Nam không thể so với Nhật được, chuyện VN từ chối quan hệ bình thường với Mỹ sau chiến tranh là chuyện đương nhiên vì có bình thường với Mỹ thì VN cũng đâu có thượng đẳng như Nhật" có đúng em định nói vậy không?
Nếu anh hiểu đúng ý em thì loài Lừa liệu có đáng bị chửi không? 





An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-03-19 14:48

Cô Bé tuyền thả dắm hãi bỏ mẹ.




langle179 (80)

Có vẻ như suy nghĩ của những con Lừa một trăm năm trước và một trăm năm sau vẫn như nhau "mày giàu chẳng qua mày được như thế này như thế nọ" "bố mày nghèo cũng chỉ vì bố mày bị thế này, bị thế kia" "mày mà bị như bố mày thì mày cũng sẽ như bố mày thôi"
Đéo có thằng nào nghĩ "nó giàu như thế tại sao mình lại không thể giàu như nó? Tại sao mình không cố gắng học nó, vươn lên bằng nó hoặc chỉ ít nó được 10 mình cũng được 1, 2 ?"



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-03-19 14:48

Chân lý mẹ. Dưng nhắc lại cũng không thừa.




langle179 (81)

Tặng chi bộ cái này trước khi đi ngủ. Chúc chi bộ ngủ ngon. Good night!



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-03-19 14:47

Sâu ngắn thế?




sss_sy_sss (82)

Dẹp cái vụ Nhật với Mỹ đê, nói Việt Nam cho nó có trọng tâm. Cái bùi lốc này nói chiện rất là lan con mẹ nó man, chiện nọ xọ chiện kia, thàng đéo nào cũng khoe hiểu biết... sss cũng hiểu biết vậy.hí hí



An Hoang Trung Tuong said to sss_sy_sss 2010-03-19 14:47

Thế mới ra Quán Bựa.




sss_sy_sss (83)

Đéo còm được, nhục nhã internet, vật vã vì đéo được bốc phét



An Hoang Trung Tuong said to sss_sy_sss 2010-03-19 14:45

Quả nhiên chém gió và chưởi tục là một nhu cầu thiết yếu và "một phần tất yếu của cuộc sống".




langle179 (84)

SSS..hắn mới vào sanh hoạt hả? Hắn định định hướng cho quán à? Hãm lìn!

Quán này điếu bao giờ có trọng điểm. Thằng nào thích nói gì thì nói, thích chém cái gì thì chém. Có thằng vào quán cả năm vẫn nói đi nói lại một câu cũng điếu sao cả. 





An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-03-19 14:44

Đúng luôn




EURO (85)

Ơ Lặng Dâm vừa canh trứng vừa hóng chiện lịch sử đấy à? Nhớ quá yêu quá đi. Nhà mình bữa nay không nghĩ ra được trò gì mới để chửi nhau à? hãm thế?
@ Sỹ già, cái chân rung đó thực là anh không? yêu quá đi, ngon giai thế. Thế sâu anh vẫn khoe là anh nhăn nheo lắm rồi? Mình làm quen nhế, hế lô em chào anh. Thay con đò nát đứng cạnh đi anh à, cũ quá rồi, thay em là vừa ngon đới!



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-03-19 14:44

Bên ngoài coi ngon thế thôi chứ hàng họ tèo hết rùi em ơi.




sahadin08 (86)

ddcm chửi thẳng mặt Sỹ già dâm phát.

Thế ra hắn đéo phải tên chăn VỊT bên CA LÌ à..anh đoán nhầm à....hô hô ddcm đời mênh mông đéo sao biết hết được



Thích Đủ Thứ (87)

Tiên sư bố mấy thằng bựa ngu ngốc!

Bọn mầy chưa thấy quan tài nên chưa nhỏ lệ đó thôi!

Bọn tin tin đánh nhau rất có thể bị phạm vào các vùng huyệt đạo nguy hiểm và bị chết đó!

Chưa được chứng kiến nên tên chủ quán thối tha mới bảo là chân tay bỏn tin tin mềm yếu!

Địt cụ tên Tướng hãm và thối tha nhé, khi nào thằng nhóc nhà Sư Thứ đủ 15 tuổi liệu tên Tướng có dám để cho nó đấm, đá khoảng 3 phút không?

Trong vòng 3 phút nếu tên Tướng vẫn còn đứng vững được thì Sư thứ xin bốc cứt ăn vã!

Toàn một lũ già hói đầu đất!

Thằng Bựa nào được ba má cho học võ từ năm 10 tuổi hay có học võ đến trình độ cao cao tí thì sủa lên một tiếng xem nào?

Địt cụ mấy thằng đầu đất chứ nếu con cái chúng mày không may bị chết do chúng nó đánh nhau với bạn thì biết thế nào là lễ độ ngay!




An Hoang Trung Tuong said to Thích Đủ Thứ 2010-03-19 14:43

Sư Thứ ăn lồn coi Chiện Thứ Ba nhế. Có chết Lừa đấy. Đúng là già hói tin tin.




sss_sy_sss (88)

"Quán này điếu bao giờ có trọng điểm. Thằng nào thích nói gì thì nói, thích chém cái gì thì chém. Có thằng vào quán cả năm vẫn nói đi nói lại một câu cũng điếu sao cả"
Đuỵt mẹ anh lẳng lé 179, thế thì iem phán kiểu định hướng thì kệ mịa iêm, thix nói thix chém kiểu gì thì nói chém mà nhở??? Mâu con mẹ nó thuẫn mà vẫn cứ xịt khí ra, tởm anh kinh.



An Hoang Trung Tuong said to sss_sy_sss 2010-03-19 14:42

Chả mâu thuẫn đéo gì cả. Nói gì cũng được. Nói xong thì phải nghe chưởi. Nghe chưởi xong thì phải chưởi lại.

 

Đúng sai do người coi chưởi tự nhận định. Ở Quán Bựa chỉ có một chân lý là "đéo tồn tại chân lý". Đéo có tên nầu mặc nhiên đúng, cũng đéo có tên nầu tuyệt đối sai. Tuy Bựa phân 3 giai cấp rõ rệt (Tinh Hoa, Vàng Son, Bần Nông), thì giai cấp của tên phát bẩu chẳng ảnh hưởng gì đến phát bẩu ý.




sss_sy_sss (89)

Bạch cái thằng thầy Thích Ưm Hộ, nói đéo gì đến cái hậu quở khi tin tin oánh nhau???
Thằng Trung Bình Tướng nó chỉ lèm bèm về cái mức độ quan tâm sâu sắc của báo chí Kach Mệnh đối với sự việc vẫn thường xảy ra, chứ nó có ủng hộ tin tin vật nhau đếu đâu??? Nhưn vật nhau với chủ tịt và hiệu chưởng thì ủng con mẹ nó hộ lun nhở???
Tức là "sốc cái dắm" nó túm gọn lại ý tứ rồi. Văn bựa nên Trung bình Tướng nó dài dòng thành mấy phần, đọc lan mann nó nhục nhã thế đấy.
Đề nghị các đồng chí tập trung tư tưởng đóng gốp ý kiến cho nền báo chí Kech Mang phát tiết đủ thứ, không phát biểu lung con bà nó tung, chệnh hướng lạc đề, vô tích sự.
Thứ nhất cần kiên quyết phê phán...
Thứ hai cần quyết liệt đấu tranh...
Thứ ba cần nghiêm túc phê và tự phê (đếu phải phê thuốc nhớ)...
Thứ tư... thôi đếu phán nữa, phán nữa nó loãng ý iêm ra, mất khí phách.



An Hoang Trung Tuong said to sss_sy_sss 2010-03-19 14:37

Đúng luôn. Tên Sư Thứ đọc Văn Bựa hãm bỏ bà.




TTlamcam (90)

Chiện trẻ con uýnh nhau xưa như quả đất, chán bỏ mẹ.
Hồi xưa còn chẻ, bọn anh cũng uýnh nhau, nhưng đều là tay bo để bảo vệ danh dự cá nhân, chưa thấy có uýnh hội đồng. Thằng nào phải gọi đồng bọn tới uýnh giúp mặc nhiên là hèn rồi.
Anh có thằng bạn ngày xưa uýnh nhau với nó mấy lần tưng bừng náo nhiệt, nhưng giờ thành bạn cực thân luôn, dù ở xa cách nhau nhưng mỗi lần nó ra HN hoặc anh vô trỏng nhứt thiết đều phải a lô cho nhau đầu tiên để còn bù khú.
Nhưng anh đồng ý với tên Tướng: xã hội đừng khiến khích, xiển dương cái sự khát máu, hận thù là OK rồi.
Anh cực lực đề nghị tên Tướng bốt tiếp chiện cá vàng cá bạc hoặc gì khác đi cho dzui. Đây nè:
http://www.baomoi.com/Home/DuLich/vtc.vn/Ly-ky-chuyen-3-ong-ca-than-nghin-nam-tuoi-o-Bac-Ninh/3998201.epi



An Hoang Trung Tuong said to TTlamcam 2010-03-19 14:36

Cẩm già.

 

Uýnh tay bo dưng giữa một đám địch thủ như Trung Tướng hay Mèo Mù trong Chiện Thứ Nhất thì khác đéo gì uýnh hội đồng? Cũng tay bo đấy dưng thằng đơn thương độc mã chẳng có vị đéo gì mà chống trả.

 

Uýnh tay bo hay hội đồng còn tùy thỏa thuận của các bên uýnh nhau nữa. Coi Chiện Thứ Hai của bài nầy nhế.

 

Chiện cá ngàn tuổi sẽ còn được bấu đảng ăn theo dài dài. Địt mẹ Trung Tướng mà bốt hết chiện của tay Sám Dóng thì địt mẹ bấu đảng cứ gọi là đủ món chén trong 10 năm.




sahadin08 (91)

thôi để anh túm lại cái ý thằng bựa cho bựa viên đéo lăn tăn nữa..

thằng hay đứa bị oánh hãy dũng cảm lên..sau trận đòn thù đấy về học nằm lòng cái nầy..

khi bị oánh ..đéo nên sợ hãi cái lồn gì..trước hết nói câu nầy ..tao oánh vỡ mẹt mày giờ..thì khi nói xong mẹt thằng muốn oánh mình phải toe tua máu..ddcm mọi thao tác và lời nói phải liền nhau..xong việc đó diễn biến tiếp theo cứ để mặc cho ông trời định đoạt...thế nhở ..thôi thằng bựa đéo sợ bạcklist thì cho tiếp bài nữa anh hửi dắm..anh đang muốn thư giãn.




An Hoang Trung Tuong said to sahadin08 2010-03-19 14:33

Đéo trúng ý Trung Tướng rùi, dù cũng có phần đúng. Ý Trung Tướng là Sốc Cái Dắm cơ mà.




EURO (92)

Ok Trung Tướng, chiện nầy bàn nhiều nhàm rùi, túm cái quần lại là xốc cái dắm và mặc đỉnh đíu thèm biên thêm cho em.
Rảnh thì sửa chữa rùi quăng quả văn minh xe máy ra hầu Rô xinh như đã hứa đi được rùi. Để chủ đề thành loãng toẹt hãm đíu chịu.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-03-19 14:31

Chưa ổn. Vưỡn còn Sư Thứ đang già mồm và nhiều tên khác chưa chịu. Bài nầy còn 2 chiện nữa đều nhân văn cao cả hết không bỏ được.




pe^te^211 (93)

Hắn Cẩm,

Hắn trích bài về làng Diềm, một trong mấy làng quan họ cổ.

Sau khi xem bài, anh thật lần trước anh đã về đó, thấy có mấy điểm cần trao đổi:

- Cá thần đúng là thần, vì có chữ tầu trên lưng. Nhẽ là vằn vện của cá. Tuổi thì cỡ trăm năm trở lên vì các cụ bẩu hồi bé đã biết và giờ chẳng to thêm. Cá ăn gì cũng là một chuyện, vì trong giếng hầu như không có gì để ăn.

- Làng Diềm bi giờ chiển sang làm hàng mã, giấy âm phủ nên cực ô nhiễm. Có vùng đồng lầy chứa đầy chất thải của nghề nầy, sủi bọt đông cứng cả vùng rộng ven sông. Sông gần như chết mẹ. (Thế mà nguồn nước giếng vưỡn trong vắt).

- Quan họ cổ cực hay, đéo í ới dư trên ti vi báo đài đâu. Đặc biệt không cần nhạc đệm.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2010-03-19 14:30

Sau khi Trung Tướng bốt Sám Dóng thì cả nước Lừa bùng lên trào lưu tìm cá đại thọ. Việc này không lạ. Mai bốt nốt cho coi bên Nhựt bên Hàn bên Tầu chiện đó như nầu.

 

Sau đó bốt Cô Đôn cho Lừa vãi đái luôn.




TTlamcam (94)

Chỉ đừng dậy chúng nó khát máu là OK@ Tinh Tướng Trung Bình (Trung tướng)
Ừa, mà hắn nói làm anh sực nhớ. Điếu gì mà căm thù tên nào thì ghi mẹ tên nó vào Bộ luật cao nhất, khẳng định luôn tển là kẻ thù chiền kiếp - ngu thì thôi rồi!
Lịch sử có giống gì khác Lừa cũng đã ghi như thế chưa?
Hắn bình loạn phát coi.



An Hoang Trung Tuong said to TTlamcam 2010-03-19 14:28

Cái đấy thể hiện trí tuệ của bọn đê tiện hèn mọi và tột cùng hạ đẳng.




TTlamcam (95)

@Pít: anh cũng thích quan họ cổ, có về Lim chơi đêm vài lần. Thường là mấy thằng rủ nhau thuê một nhà dân ở đó nấu nướng và gọi giúp mấy em quan họ đến ngồi phục vụ hát hò bên cạnh cho đã diệu.
Còn chính thức đi Hội Lim thì chỉ nhõn một lần rồi tởn luôn, toàn những trò chơi ba lăng nhăng rẻ tiền, đông xô bồ, bụi bẩn bỏ mẹ.
Làng Diềm thì anh không biết nó ở đâu? Cũng chỗ Lim à?
Thanh hắn nha.



An Hoang Trung Tuong said to TTlamcam 2010-03-19 14:23

Cẩm Già mà ăn chơi chất nhở? Đúng là muốn thưởng thức Quan Họ thì phải vầu làng, hát bên gốc đa nậm diệu, và hát cùng gái làng.

 

Cũng như muốn nghe ca Huế thì phải xuống đò, ngồi cùng liền anh liền chị chơi nhạc bằng mấy cái chén mấy cái muỗng, rùi hát đúng như phi tần thời thởi.

 

Còn nghe bọn già hói tâng bốc trên triền hình thì chỉ thêm ghét mấy thứ văn nghệ bần nông ý thôi.

 




lanovia (96)

Chầu chi bộ phò, dạo nầy anh bị xiền vật ghê quá đéo vầu thăm chi bộ được. Địt mẹ chi bộ chém gió vãi đái nhở. Mà tên Sĩ Già Dâm đéo gì lại giở thành thằng Diên Vĩ Lã Việt thế hố hố



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-03-19 14:27

Đời làm đéo gì có ai không bị xiền vật?




thuoc115.com (97)

http://x-cafevn-db.info/ đang có script độc nhá, đừng thằng nào vầu xem



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2010-03-19 14:26

Bọn hách cơ thì dù có hách bấu Nhân Dân Chấm Org vưỡn là bọn bần tiện. Mặc nhiên cái đéo gì của hách cơ cũng là bửn thỉu cả. Gài Script độc là chiện mặc định của bỏn.




liutiu (98)

Hi hắn Bựa! Xem tên Sư chửi này
http://vn.360plus.yahoo.com/xuananh07/article?mid=10456
Xem chừng sự nghiệp khai sáng còn phải kiên trì dài dài.




An Hoang Trung Tuong said to liutiu 2010-03-19 14:19

Trong Chiện Thứ Ba của bài Sốc Cái Dắm nầy có vụ chết trẻ con. Mà gái tỉn chết giai hẳn hoi.

 

Đó là một phần của dự án. Nó càng chứng minh cho thấy, "Sốc Cái Dắm" ý. Sự sốc của bọn già hói là sự thờ ơ và vô trách nhiệm tột độ của bỏn.




Khoai Tây (99)

Lão Đủ Thứ vừa già hói lại vừa tin tin. Gọi là lão hói tin.


An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2010-03-19 14:19

Công nhận. Sư Thứ lấy vợ đi.

 




pe^te^211 (100)

Đúng là muốn thưởng thức Quan Họ thì phải vầu làng, hát bên gốc đa nậm diệu, và hát cùng gái làng.

Ờ, hắn bựa nói đúng. Tên Cẩm già chơi được.

- Đặc tính quan họ là vang rền nền nầy

Vang: nhiều liền anh / liền chị hát mộc rung cả nhà.
Rền: phối bè, tông, nghe cực phê
Nền: Đệm
Nẩy: ứ hự

Đấy, thêm nhạc vầu thì còn ra cái kẹk gì.

- Nhời quan họ cổ cũng rất hay, nhiều câu ý nhị thâm thúy tình cảm và rất đàng hoàng.

Đòe mịa. Hôm nầu anh lại phải về thăm lại mới được.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2010-03-19 14:56

Tít bên Văn Nghệ Dân Gian à? Tinh phết nhở.

 

Đã nghe ca Huế dưới đò sông Hương chưa? Chưa thì vầu thử quả đi. Đảm bẩu không xúc động giàn giề không phải là Lừa. Đừng có mua đĩa hay coi trên YouTube nhế, vô ích.




minhhuong (101)

Quan họ hử, chưa nghe tại làng bao giờ nhưng mà karaoke thì em hát thường xuyên, há há há


An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-03-19 18:00

Hát KaraOK thì vứt em ơi




Thích Đủ Thứ (102)

Ha ha!

Cảm ơn mấy chú Bựa thối hoắc đã đặt tên cho Sư Thứ nhé!

Tên đó hay đó!

Thế mới là Thích Đủ Thứ chứ!

Đời thế mới vui, vui vẻ mới uống được nhiều rượu!

Uống được nhiều rượu thì tỉn vện mới hăng!

Tóc lại lâu hói nữa chứ!

He he!




An Hoang Trung Tuong said to Thích Đủ Thứ 2010-03-19 18:00

Nổ ngút giời




An Hoang Trung Tuong (103)

Ơ vọn VNN dạo nầy húng nhở, bắt chước Trung Tướng chọc cả vầu bẹn lãnh tụ nầy:

http://www.tuanvietnam.net/2010-03-18-phat-xa-loi-va-nhung-chiec-xe-doi-moi-dat-tien

 

Không cẩn thận nó chả đập cho bẹt mỏ.

 



Thích Đủ Thứ (104)

He he!

Chắc thằng Tổng BT say rượu duyệt nhầm tí!

Mai nó lại xoá đi thôi mà!




An Hoang Trung Tuong said to Thích Đủ Thứ 2010-03-19 18:01

Không phải nhầm, mà húng đấy. Tất nhiên tối nay có cú phôn của lãnh tụ xuống, mai gỡ liền.




sahadin08 (105)

ddcm xem back lít còn thấy cả em HÊ ..ôi chời chời..chưa thấy em NGA đâu..chờ bỏn bung mẹt hết lên cho anh coi bỏn phản động ..uống trà líp tông đi nói chiện thế giói ..ố hố..ddmc thấy cả tên thích đủ thứ..chời chời tinh hoa ..toàn hoa tinh ngồi log 

Đéo trúng ý Trung Tướng rùi, dù cũng có phần đúng. Ý Trung Tướng là Sốc Cái Dắm cơ mà.@Bựa phò

thế thì hắn lại đéo đọc cho kỹ rồi..cho tiếp bài nữa anh hửi dắm...tức là hắn đã biên hết buồi đâu ...biết đóe gì mà phán bừa..mới tóm tắt ý hắn thôi mờ ..biên tiếp đê .






An Hoang Trung Tuong said to sahadin08 2010-03-19 18:02

Chả hiểu mẹ cái tên Chim Chím Thổ Mừ nầy




EURO (106)

Cồng phơm TT nhát về vụ ca Huế dưới đò.

Các em gái hát hò Huế hầu hết là dân Quảng Trị đang theo học ở Văn hóa nghệ thuật Huế, hoặc đang côg   tác cho mấy đoàn nghệ thuật do nhà nước quản lý,cực ít dân huế gộc vì không hiểu sao các em ẻm rất sỹ diện với những công việc kiếm xiền đại loại vậy trên quê các ẻm nhế, đó là em nghe nhiều Huế gộc bẩu vậy, cũng là một tính khá đặc trưng của dân Huế: Sỹ điều.

Nếu mình đi chơi một nhóm thì có thể thuê riêng một chiếc thuyền đôi hay đơn tùy nhu cầu với giá nhất định,  ưng ý thì sẽ bo bo chút đỉnh sau nhưng món này không bắt buộc, cảm thấy bo bo qúa xa lạ với thuần phong mỹ tục Lừa thì cứ quăng cục lơ tùy lòng. Đi ít người thì cứ ra mấy bến Nam Sông Hương mua vé lẻ rồi chờ giờ xuống đò phiêu diêu, ngay khách sạn Festival Huế có một bến kiểu đó.Các ca nương rất trẻ và xinh với trang phục áo dài khăn đóng lịch sự. Đặc biệt cô nầu cũng ngoài quả hò Huế và nhã nhạc các kiểu ra còn thuần hục hết đủ các món như gõ phách, và đệm nhịp bằng những chiếc ly uống trà như TT nói, hoặc 2 chiếc muỗng ăn nghe cực phê và êm tai. Một cô cho em biết thành nghề thì phẩy hy sinh khá nhiều ly kiểu đó đấy, em Rô có về tập nhưng lóng ngóng ngu quá nên một tý là chán rồi.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-03-19 17:56

Rô Xinh nói thế nầu ý, hay bi giờ Ca Huế mạt đến thế rùi? Nhẽ bọn ca đểu kiêm nghề phò nhiều quá nên dân Huế sợ?

 

Cách nay chục năm Trung Tướng nghe ca dưới đò, hát chính là một chị Huế Gộc, tuổi ngót nghét 40, gốc gác cung đình hẳn hoi, là Phó Phòng Tín Dụng Ngân Hàng Ngoại Thương (một chức vụ cực kỳ to và mầu mỡ, nhẽ giờ chỉ thành chánh phó giám đốc cũng nên).

 

Chỉ bận áo dài xanh lạt nền nã, do chồng chạy xe chở đến đò mỗi chập tối rùi đón về sau một chuyến đò. Chỉ hát cho đỡ quên nghề, chứ thu nhập chẳng đáng là bâu (thời thởi giá là 200K cho cả nhóm 5 tên).

 

Còn một em hát nữa là sinh viên trường Nghệ Thuật gì đó. Ba đứa nhạc công thì là dân tài tử.

 

Đoạn thả đèn thì Trung Tướng không khoái lắm, tuy cũng lãng mạn.




EURO (107)

Một món khuyến mãi thêm khá tao nhã khi ngồi ca hò Huế trên đò là quả thả hoa đăng. Chừng nửa cuộc vui thì chủ đò thường cho đò dừng ở chỗ nầu có tý phong cảnh, gần cầu Trường Tiền chả hạn, phát cho du khách những chiếc đèn hoa đăng bằng giấy màu gấp hình bông sen có cắm đèn cầy phía trong thả cho cả đàn hoa đăng như vậy trôi lững lờ trên dòng nước, cực kỳ lãng mạn. Xong màn này chừng 15p đò mới chạy tiếp cho du khách tiếp tục cuộc truy hoan.

Chỉ bỏ ra chút xiền du khách đã được phục vụ tận tình như vậy, theo ghi nhận của em là khi xong xuôi ai cũng phê lòi rún. Còn bữa nghe bà Tôn Nữ Thị Ninh than thở quả có bữa tiếp đoàn ngoại giao cao cấp nước ngoài, bả hí hứng khoe món nhã nhạc cung đình Huế cho bỏn và mời bỏn thượng thức do 1 đoàn của nhà nước đứng ra trình diễn. Ai dè khi các ca nương xuất hiện thì bả không biết chui vầu đâu nấp khi các ca nương mặc đồ nhàu nhĩ thảm hại ra chào quan khách để trình diễn âm nhạc Hoàng gia. Bó chiếu tòan tập luôn.

@ Bố Pít, thx bố các thông tin về quan họ nha. Em thích nghe quan họ, nhưng phẩy thừa nhận hát được nó rất khó, phải hội đủ 4 yếu tố vang rền nền nảy như bố nói, em ráng hát cho đúng còn thấy khó chứ hát cho hay thì ..... cũng bó tay luôn.

 




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-03-19 18:03

Tây thì chắc không thích vì không hiểu nhời. Nó nghe vì lịch sự thôi.




sss_sy_sss (108)

"Nó" đập cho bẹt mỏ, thế là lại mang tiếng chọc vào cõi phựt, bị các ngài quở nên gập hạn... lại đi cầu siêu hay oánh chó giải đen hay đi kiếm mấy em vàng son cầu đỏ. Nhở? thế là lại tan tác con mẹ làng báo...
Hết cả vị, vãn.


sss_sy_sss (109)

Bái phục các bựa viên ở cái bùi lốc nài. Đang nói chiện rắm rít của mấy cái lá cải cách mệnh mà lại đem hò sông Hương ví lại quan họ bắc Ninh vào, quán xá đếu gì toàn bán lẩu thập cẩm. Kinh, nhưng vưỡn thix hơn gồi nhai lá cải, chó má thế sự đời..



An Hoang Trung Tuong said to sss_sy_sss 2010-03-19 18:04

Tập hưởi Bựa cho wen đi cu tí.




sss_sy_sss (110)

An Hoang Trung Tuong 14:42 19-03-2010

Chả mâu thuẫn đéo gì cả. Nói gì cũng được. Nói xong thì phải nghe chưởi. Nghe chưởi xong thì phải chưởi lại.

 

Đúng sai do người coi chưởi tự nhận định. Ở Quán Bựa chỉ có một chân lý là "đéo tồn tại chân lý". Đéo có tên nầu mặc nhiên đúng, cũng đéo có tên nầu tuyệt đối sai. Tuy Bựa phân 3 giai cấp rõ rệt (Tinh Hoa, Vàng Son, Bần Nông), thì giai cấp của tên phát bẩu chẳng ảnh hưởng gì đến phát bẩu ý.

Nài, sss đang xịt khói đít thi đua với thằng 179, liên quan đéo mà chõ mũi vào hửi rồi phán chân ví chả lí??? Cậy chủ quán muốn mắm muối nêm nếm thế nào cũng được đấy hả??? sss tuy là bồ nông nhưng chí nhớn muốn phát tiết lên tầng lớp Tinh hoa, mỗi tội mả chưa phát, mới chỉ đang lững chững đi vầu con đường văng chươn bựa nên đếu chơi xịt hội đồng nhớ, xịt từng thằng 1 thì ok, kể cả chủ quán; đây xịt nhiều khi thối hoăng hơn cả nghị quyết ấy nhá.
Thôi mới xịt, in ít kẻo loãng khí quán bựa ra



An Hoang Trung Tuong said to sss_sy_sss 2010-03-19 18:05

Gọi là góp tí cứt nhét a lô thôi mà.


PREVIOUS POST