Chàng Quágiang Cộmcán Nhất Trầngian (#1) :P2



Chàng Quágiang Cộmcán Nhất Trầngian (#1)

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2010-03-23 21:00:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ Chiện đây Trung Tướng phịa đấy! Giữa tiết lạnh tung dắm đầu 1976, lãnh tụ Sô Bang Bết Nhép, tức Nhép Vĩ Đại, quyết định tổ chức Đại Hội XXV Phe Ta Sô Bang tại Mạc Tư Khoa. Lãnh tụ của non trăm Phe Ta tuyền cầu đã sốt sắng góp mặt, nhằm trưng bầy nỗi trung thành sâu sắc từ Cần Lao Thế Giới tới Tư Tưởng Bất Diệt do Ninh Vĩ Đại...

242 Comments (Page 2/2)

(201)

@ Năm : Ký hiệp định Giơ ne vơ là thất bại thảm hại của dân tộc Việt Nam chứ mẹ gì nữa.

----> Đọc cái còm bên dưới bé gửi cho anh Le nhé. Phá HĐ Geneve mới là thảm họa của dân tộc VN


langle179 (202)

Em Bé:
Em muốn nói gì thì nói trên thực tế vẫn là 2 nước riêng biệt. Nam Việt có chân tại Liên Hiệp Quốc, SEATO, ASEAN. Bắc Việt được phe XHCN công nhận. Và nhiều nước công nhận cả 2 (có sứ quán tại cả 2 nước như Pháp, Nhật....)

Hiệp định Geneva chính là hiệp định chia đôi đất nước. Mỹ không kí vào hiệp định đó, sao có thể nói là họ không tôn trọng chủ quyền, độc lập và toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam?

Mỹ có muốn chiếm Cochinchina (6 tỉnh miền đông, 6 tỉnh miền Tây) không? Mỹ có muốn chiếm Hoàng Sa, Trường Sa không? Mỹ có một ngày bắt người dân Miền Nam làm nô lệ không? Anh không hiểu em định nói gì nữa?



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-03-27 22:34

Le dở hơi từ bâu giờ mà cứ đi cắt nghĩa chiện duồi bu cho cam?




langle179 (203)

Xin lỗi có vấn đề nhầm lẫn Republic of Vietnam (Nam Việt) chưa có chân trong LHQ


EURO (204)

Nhà mình giờ tòan nói chiện chán bỏ bà. Rô xinh mời qua nhà Rô xinh ngắm Hạ Long trên cạn tý cho thư giãn nhế. Mời chi bộ bấm vầu đít Rô xinh để chạy qua nhà cho tiện.

@ Nhuận bút thng này hơi nhiều, chi bộ tính quả ộp nai đi để Rô xinh còn nộp nhuận bút vầu quỹ chi bộ nhế.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-03-27 22:33

Mần nhà bấu freelancer ở Lừa mà kiến được xiền là hạng tinh hoa gộc đấy em.




(205)

@ Le : Sau thế chiến 2 Mỹ đã thể thiện vai trò là một quốc gia đàn anh... Mỹ viện trợ cho Tây Âu..., trả lại độc lập cho Phi-lip-pin, thúc giục các quốc gia Anh, Pháp...trao trả độc lập cho các thuộc địa. Giục Anh Quốc trả Hongkong lại cho Trung Hoa Dân Quốc, trao trả lại đảo Okinawa cho Nhật Bản....Không có cớ gì Mỹ lại tham lam như thực dân Pháp (kiên quyết giữ Cochinchina - Nam Kỳ - nguyên nhân của cuộc chiến Pháp - Việt). Không có cớ gì Mỹ lại muốn chiếm miền Nam Việt Nam .

Chính xác phần trên.

Phần dưới, Mỹ muốn làm bá chủ theo một cách khác hẳn : Điều khiển từ xa bằng cả cà rốt lẫn cây gậy. Sau 45, Mỹ nhận thấy xâm chiếm thuộc địa bằng con đường thực dân không còn thích hợp vì phong trào đấu tranh đòi dân tộc ở Á Phi đã nổi lên rất mạnh. Ngay cả Philippines cũng nổi lên phong trào chống Mỹ thập niên 60-70 dù Phi có tham chiến ở VN trong đội quân hỗn hợp Mỹ - Việt.

Nhưng tại sao Mỹ không thúc giục Pháp trao trả độc lập cho VN như Mỹ đã trả lại cho Phi. Năm 44, VN đã bắt tay với Mỹ đánh Nhật. Năm 46, VN ký hòa ước chấp nhận thuộc Khối Liên Hiệp Pháp để đuổi Tàu Tưởng. Vậy mà chi phí cho Pháp trở lại tái chiếm Đông Dương  sau năm 45 lại có công đóng góp của Mỹ. 




(206)

@ Le : Vấn đề của Mỹ là làn sóng đỏ đang lan rộng khắp thế giới. Ở Châu Á đặc biệt sau khi cách mạng Trung Hoa thành công năm 1949,

-----> VN của Ông Cụ có từ 45, khi đó TQ Đỏ đã ra đời đâu, LX Đỏ có chịu công nhận đâu. Mỹ công nhận VN Quốc Gia của Bảo Vua từ 49 cơ, Trung với Sô công nhận Ông Cụ năm 50. Vậy VN bị chia cắt từ 49 hay 54?

HĐ Giơ không có câu chữ nào tuyên bố chia cắt đất nước cả. Chỉ là hai bên giữ nguyên tình trạng quân sự lấy vĩ tuyến 17 làm ranh giới tạm thời để chuyển quân tập kết chờ tổng tuyển cử. Nếu  HĐ Giơ chia cắt đất nước thì làm sao có điều khoản tổng tuyển cử được.


langle179 (207)

@ Em Bé:

Tranh cãi như thế này nó sẽ kéo dài mãi và không đi đến đâu và xem chừng như các Bựa Viên khác cũng không khoái.

Anh chỉ muốn nói với em thế này. Năm 1949, Mao thắng Tưởng ở Đại Lục, số phận Lừa (aka VN) thay đổi từ đó. Cuộc chơi không dành cho Lừa. Lừa chỉ là một con tốt trên bàn cờ.


Muốn Lừa không mãi là những con tốt trên bàn cờ? Chính nhờ vào thế hệ những người được đi học nước ngoài học như em đó. Đừng tự "thẩm du" mình, đừng vì quyền lợi trước mắt mà bỏ đi cái lớn của con cháu mình sau này. THE END! 



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-03-27 22:31

Cô Bé học nước ngoài cái cục cứt




(208)

HĐ Giơ nêu rõ tổng tuyển cử để thống nhất đất nước, Mỹ không ký vậy có nên hiểu là Mỹ kg muốn VN thống nhất không? Không có Mỹ đứng sau lưng đố chính quyền Bảo Đại dám từ chối ký, đố bác Diệm dám từ chối tổng tuyển cử.




(209)

Anh Le đừng bỏ cuộc tranh luận sớm vậy. Chính vì không muốn thẩm du nên chúng ta mới cần tranh luận, phải không ?  Lịch sử từng sự kiện phải xét đúng trong khoảng thời gian nó xảy ra. Đem những yếu kém của VN trong phát triển kinh tế sau này để xét lại chiến tranh VN không phải là thái độ khách quan khoa học.

Thực tế cả thế giới đang vận hành xoay quanh 3 trục Mỹ - Trung - Nga. Thượng Đẳng như Nhật cũng phải để cho Mỹ đóng 10 căn cứ quân sự và chia đôi quyền lợi khai thác đảo Gì Đó (quên mất) trên biển Đông với Trung Quốc  Các nước nhỏ luôn phải đu dây giữa quyền lực các VIP, khôn ngoan phải lựa thế đi sao cho cân bằng các lợi ích quốc gia.


(210)

Trường Sa và Hoàng Sa là tranh chấp quốc tế phức tạp từ 190x lận giữa 6 nước chứ không chỉ Việt Trung. Có cả Đài Loan chiếm Ba Bình nữa kia mà

Còn Mỹ khi có cơ hội cũng đã chiếm Guanatamo của Cuba.



(211)

@ anh Le : Nếu anh kg muốn tranh luận nữa thì bé cũng nói lời cuối

- Thống nhất đất nước mà là ván cờ thí à ?

Nếu ai đó muốn so sánh vị thế chư hầu của Nam Việt và Bắc Việt thì nhìn đây

a) Bắc Việt :
-  Muốn thống nhất đất nước. Đã làm được.
-  Tự quyết  HĐ Paris. Không cho Sô Trung tham gia
-  Đánh TQ năm 79 khi TQ xâm phạm lãnh thổ
-  Không sụp đổ khi LX sụp đổ.
b) Nam Việt
- Muốn chia tách đất nước. Đã thất bại.
- Không được tự quyết HĐ Paris. Bị Mỹ ép buộc.
- Không có khả năng tự thân chiến đấu phải dựa toàn bộ vào MAVC.
- Sụp đổ tức khắc khi bị Mỹ bỏ rơi.

          Vậy ai là chốt thí. Ai mang thân phận chư hầu?



nhất (212)

Không xem được thì click vào đây


An Hoang Trung Tuong (213)

Cô Bé nói ba lăng nhăng cái đéo gì mà lắm thế hỏng mẹ cả chủ đề. Địt mẹ nhẽ phải xóa bớt vì lật trang mỏi dừ mẹ cả tay? Mọi cồng của cô Bé từ giờ sẽ mặc định như cồng của Năm Lét, tức là xì bam.

 

Thôi bi giờ lại quay về chiện tầu bay Mẽo tỉn Bắc Lừa nhế.

 

(1)

 

Ở Hà Nội thời Nội Chiến chỉ có dững tụ điểm sau đây bị bom Mẽo tỉn đi tỉn lại đéo biết bâu nhiêu lần mà kể:

 

- Đài phát thanh VOV (hồi hổi chưa có đài triền hình VTV)

 

- Sân bay Bạch Mai

 

- Sân bay Gia Lâm

 

- Ga Gia Lâm

 

- Ga Giáp Bát

 

- Ga Yên Viên

 

- Điện Yên Phụ

 

Mà ai cũng biết, VOV thời thởi có ở đó đéo đâu, chiển hết lên Thái Nguyên mẹ. Sân bay Bạch Mai thì đến đường băng cũng đéo có đừng nói tầu bay. Sân bay Gia Lâm thì chỉ có một bãi trống to vật đỗ trực thăng chứ chả có mẹ gì sất. Các ga tầu hỏa thì đương nhiên là quan trọng, dưng ga chính Hàng Cỏ lại đéo bị quét, trong đó Yên Viên bị giã nhừ như cua.

 

Ga Gia Lâm cũng thế, nhìn bằng mắt thường cũng thấy nó trống trơn như lồn bị waxed, thế mà bọn Mẽo ngày đéo nầu cũng chúi vầu tỉn vài nhát.

 

Như thế, một cái đầu lâu trẻ con cũng đoán ra được, vướn đề đéo phải chỗ thằng Mẽo tìm diệt mấy cái ý. Có đéo gì đâu mà diệt nữa?

 

(Còn tiếp)



An Hoang Trung Tuong (214)

(2)

 

Vậy bọn Mẽo chó ý, bỏn muốn cái gì?

 

Như Trung Tướng nói, mục đích chính của bỏn là tập trận trên thực địa, thử nghiệm tất cả các loại võ khí và các loại chiến thuật, với đối thủ bằng xương bằng thịt, có chống trả đoàng hoàng. Nó khác hẳn với thử bom thử súng trên sa mạc Nevada hay Thái Bình Dương hay Nam Cực, hoặc tập trận giả vờ với bọn Úc hay Nam Hàn.

 

Ngoài ra, một mục đích nữa là dằn mặt Sô Tầu đang hồi chiến tranh lạnh lên đỉnh cao. Bọn Mẽo ngầm thể hiện, cái đéo gì bố mày cũng có, mà có nhiều, địt mẹ hai thằng mầy sợ chưa nầu?

 

Còn mục đích đập Bắc Lừa cho chừa tội xâm lược Nam Lừa, thì theo Trung Tướng, là mục đích thứ yếu. Nó khác hẳn với đận Mẽo tỉn Bắc Hàn. Cuộc nội chiến Hàn 195x chứng tỏ rõ ràng Mẽo cần bẩu vệ Nam Hàn bằng mọi giá.

 

Một số tên thần quynh trong Bê Xê Tê còn bẩu bọn Mẽo đã có kế hoạch thả Nuke vầu Bắc Lừa dưng chưa mần thì đã thua trận. Hố hố hố đúng là bọn đầu lồn.

 

Chiện Mẽo thả Nuke vầu Lừa là đéo thể có. Vì thứ nhất, Mẽo đã thí điểm chơi ở Nhựt thời WW2, giờ đéo cần thử nữa. Và thứ hai, Bắc Lừa đéo có chỗ nầu có thể thả Nuke, vì chỉ có một thành phố đủ sức ăn Nuke là Hà Nội, thì lại phải chừa mẹ hai quận Ba Đình Hoàn Kiếm rùi. Thả nuke vầu lỗ lồn Lừa à?

 

Nói chung Mẽo đối xử với Nam Lừa như đối xử với cục cứt. Địt mẹ nó coi Lừa đéo bằng miếng giẻ chùi đít, chứ đồng minh đầu buồi gì.

 

Số Lừa nó là thế. Có cặc ý mà khá hơn được.

 

(Còn tiếp)

 



EURO (215)

 @ Trung Tướng yêu

Đừng hù vậy chi bộ lại tưởng thật la làng lên bây giờ, TT chủ trương dân chủ thì cứ phẩy để mọi ngừoi có quyền được nói những gì mình thích chứ, còn đọc và đồng thuận hay không thì do mọi người tự quyết thui. Rịêng ý này hôm qua chị Bé nói Rô xinh đồng ý, không có những người như chị Bé thì lốc này khác mẹ bấu Đảng?

Có thể cũng có những người đồng ý với chị Bé và chưa chắc ít nữa kìa, nhưng em nói thật chị Bé nhá, chị Bé tập trung vầu các ý chính giùm em được không, và nếu lần sâu chị thích tranh luận 1 chủ đề nầu không ăn nhập với chủ đề mọi ngừoi đang nói tới thì có thể rủ những người muốn tranh luận qua 1 topic khác để tránh ảnh hửong nhiều người đang theo dõi mạch tranh luận đựoc không chị?




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-03-27 17:26

Hù thế để cổ bớt xì bam đi, biên cồng ngắn lại, và chịu khó dẫn linh đến QDND, Congan, NhanDan... có cái đéo gì mới đâu mà cứ trút cứt cũ vầu Quán Bựa thế?




conkat90 (216)

Anh còn nhớ lúc đó anh tức tối vỗ bàn cái ầm: Sao không mở kho súng ra lấy súng phát hết cho dân để bắn chết con bà bỏn đi? Sao để bỏn vào đây?  @ Cola


Cò lả chuyện vui phết. Cò lả mà biết được chi bộ quân đội nguỵ sinh hoạt ra sao, trong những điều kiện nào, sau tháng giêng năm 73 thì chừng đến giờ vẫn chưa hết khóc.  Mấy tin-tin khác càng đéo biết gì mà hóng hớt.  

Mà thằng Bựa nói sai rồi. Nam Lừa nó tự "thua." Bắc Lừa thắng "khiếm diện," theo ngôn ngữ viện kiểm sát nhân dân. Chiến tranh hết là tốt, nhưng hoá đơn thanh toán quá vĩ đại. Mấy triệu người không cần phải mất mạng để hôm nay giới quan lại có bộ mặt giống hệt xã hội nguỵ, ở cường độ khốc liệt hơn nhiều. Một xã hội thối nát cách mạng đã đấm ngực hô hào tận diệt bằng mọi phương tiện, tài nguyên, nhân lực, bằng cái giá nhân dân ta không có gì để ăn, và không có chỗ để ỉa cho tử tế, nếu cần.

Tuy nhiên, Nam Lừa có phải lãnh đủ đòn thù để những tên như tên Bựa có Nét để lượn hôm nay cũng là an ủi lớn cho bọn phản động rồi. Thật là chúng nó không thù người miền Bắc như Ban Địch Vận mình tuyên truyền đâu. Vì chúng nó đến từ miến Bắc không ít. Chúng nó cay cái khác kia. Mà cái này thì không ít người miền Bắc cũng cay cùng chứ phải không đâu?




An Hoang Trung Tuong said to conkat90 2010-03-27 22:30

Cuộc chiến ý sẽ còn được đay nghiến ngàn năm nữa.

 




An Hoang Trung Tuong (217)

(3)

 

Thằng Nam Lừa là thằng chư hầu đểu của thằng chủ đểu thì đéo nói làm gì. Mẽo lúc nầu nó chả đểu như thế. Nó cần xiền chứ cần đéo gì mấy con Lừa Saigon.

 

Dưng thằng Bắc Lừa mới là tên chư hầu mạt hạng của dững thằng chủ tột cùng khốn nạn.

 

Như Trung Tướng đã nói, hai thằng chủ Sô Tầu bắt tên chư hầu Bắc Lừa đi tỉn thằng em ruột nó cho bỏn coi, mà đến võ khí bỏn cũng chỉ cho dững thứ đầu buồi nhất.

 

Tên lửa là loại tồn từ đầu chiến tranh lạnh. Tầu bay chỉ có đến Mig21. Tăng cũng là loại tẹp nhẹp 195x (mà cũng đéo có nhiều, chỉ mấy trăm chiếc thì uýnh đấm cái buồi, thế nên trong Nội Chiến Lừa tăng hoàn toàn không được dùng trừ đúng một trận Làng Vây, tăng vầu cướp Saigon đéo tính). Pháo nhớn trên 100mm tuyệt đối đéo có.

 

Hải quân hoàn toàn không trang bị thì rõ rùi nhế. Tầu bay ném bom chiến lược và các loại võ khí không đối đất, không đối hải hoàn toàn đéo được cung cấp rõ rùi nhế.

 

Dưng tởm hơn nữa, là đến dững thứ tối cần thiết cho một quân đội chính quy bỏn cũng đéo cho Bắc Lừa dư dả (thực ra đéo phải "cho", mà bán chịu, bọn Sô Tầu khốn kiếp ý có cho không ai cái buồi gì bâu giờ).

 

Tỉ như mũ sắt cũng đéo có. Giầy da cũng đéo có. Đến cái lưỡi lê lắp vầu đầu súng AK cũng phải thương lượng mua riêng. Còn đồ ăn thì khỏi nói, địt mẹ chỉ có lương khô hôi như bẹn phò. Đéo thịt hộp, đéo sữa đường, đéo rau quả.

 

Ôi địt mẹ Xứ Lừa khốn khổ của Trung Tướng. Nghĩ mà căm bọn cường quốc sói lang đến tận lỗ đít.

 

(Còn tiếp)



thuoctinhyeu.vn (218)

Hố hố, thương nhở, địt mẹ Lét Bựa bần nông hoang phò đang nhảy động cỡn lên kìa chi bộ hố hố hố. Địt mẹ mụ lét bựa hoang phò theo thông lệ


Ma Bư (219)

Chưởi bọn faddibu này phát Trung Tướng, ngứa cả đít:http://thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=12599%20Website


An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2010-03-27 22:29

Nhạt như nhớt thớt

 




Lãng Tử (220)

Lâu lắm mới vầu quán bựa chưởi nhau! Địt bẹ dìn thằng chó hoang bị Bé tọng cứt vầu mồm anh phấn khích điếu chịu! mồm thằng thẳng cứ nhồm nhoàm như đang ngậm puồi thằng Dê su bạn anh ấy nhể? Địt mẹ thằng này chung quy cũng điếu làm được việc gì ra hồn ngoài mút puồi Dê su chùn chụt chùn chụt...

Ném bom B52 phát rồi lượn ra đường thôi! T7 anh Lãng lên đây tọng cứt mồm thằng chó hoang này, kể cũng là dón tay làm phúc lắm rồi nhể?


vịt bầu (221)

Nhân việc này tôi thấy cũng có cái hay. Thỉnh thoảng có người thù nhau đến độ phải giết chết nhau, rồi một người thì xanh cỏ, một người thì ngồi nhà đá. Nay thì tôi chả việc gì phải làm vậy. Ví như trên diễn đàn này, tôi thù nhất là tay Trung Tướng vì tay này hay bóc mẽ tôi. Tôi chỉ cần đi bỏ ra chín triệu đi mua một con chó bẹc giê và để thêm một ít tiền làm ma chay nữa, rồi tôi dụ tay Trung Tướng đến nhà để xùy cho chó ra ... thế là xong đời hắn. Cùng lắm là cho con chó đi gặp giềng mẻ, chứ tôi chắc chả việc gì ... @Taxi

Link: Hố hố




An Hoang Trung Tuong said to vịt bầu 2010-03-27 22:28

Tên Xi chắc xỏ xiên cái vụ chó cắn chết mụ ăn cắp cà phê trong Ban Mê chứ gì?

 

Đéo mẹ đi ăn cắp bị điện giật chết, ngã tường chết, chó cắn chết, hoặc bị Lừa uýnh chết.. là chiện thường chứ có đéo gì mà ngu tới nỗi tưởng bấu chí nói là Lừa sùy chó cắn Lừa thật?




Thượng Sĩ Già (222)

Pháo nhớn trên 100mm tuyệt đối đéo có. @Bựa

Thế quả 130mm của Ta tầm bắn xa hơn cả 155mm của Mỹ Ngụy lấy từ đâu ra hử tên Bựa to mồm kia. Địt bẹ, nhỡ tay chém gió quá đà có phỏng hố hố...



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2010-03-27 22:24

Có cục cứt ý mà 130. Sâu không bẩu mấy quả 175mm ("vua chiến trường") cướp được của Ngụy cũng là của Mình luôn?




Thượng Sĩ Già (223)

Địt bà tên Bựa, đã hóng hớt dư puồi còn nỏ mồm. Nếu muốn biết phấu 130 của Ta dư nầu thì gúc trận Quảng Chị - Đông Hà nhế. Còn nhiều nguồn nữa, dưng theo anh trận đấy là thông tin dõ dàng nhứt đấy, mà thông tin là huyền tuyền từ bọn Thối Nát cả nhế. Địt bẹ, lười dư hủi là hiển nhiên đéo có quà hố hố

Cơ mà anh còn chưa kể đến dững quả tân tiến hiện đại của Ta đấy. Chả hạn dư SA-3 vươn vươn....



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2010-03-27 22:55

Bọn Mẽo Ngụy biên thế để cho đỡ xấu hổ thôi. Chứ hồi tỉn Quảng Trị thì bộ đội Mình chủ yếu vưỡn xài cối với súng cá nhân thôi. Tất nhiên có một số thứ tịch được của Ngụy lại đem ra tẩn Ngụy là chiện thường.

 

Địt mẹ trang bị kém thế mà vưỡn bâu vây Quảng Trị ngon thì chứng tỏ bộ đội Mình chiến cũng oách phết, ti nhiên thương vong là đéo đếm xuể. Các đơn vị Mình tham chiến hầu như hoàn toàn bị xóa sổ mà đéo có thống kê.




Trung Úy (224)

Địt mẹ thằng Yahoo phò


Trung Úy (225)

Tên Bựa già khắm bẩu bọn Mẽo thả bom Lừa có kiểm soát là đúng mẹ..cấm cãi.

 

Sau khi bọn Mẽo làm rớt hai quả hột nhân có tên thằng Ốm, thằng Gầy xuống đầu bọn Nhật Lùn thì chấm dứt mẹ cái trò giải phóng dân tộc với lại đế quốc thực dân luôn. Thằng Xô và thằng Mẽo đều biết tao mầy đéo thể nầu quýnh nhau được nữa. Chiện bi giờ là kiếm chỗ ngồi hòa giải, để cho ý thức hệ của mầy và của tao xích lại gần nhau hơn cho Quả đất khỏi nổ tanh bành.

 

Nhưng trước khi Ok thằng Xô đòi thằng Mẽo phải trứng minh ngoài hột nhân ra mầy còn có cái con cặc gì hơn tao nữa. Chắc chắn là thằng Xô đéo gởi công văn cho thằng Mẽo để đòi hỏi chiện đó. Mà nó kêu thằng đệ tử Bắc Lừa quýnh chết mẹ thằng Nam Lừa. Thế là thằng nhãi Bắc Lừa hăm hở vượt vĩ tuyến, vây An Lộc, sờ dái Sài Gòn. Làm thế khác đéo nầu cầm chìa khóa bẩu thằng Mẽo mở kho bom.




An Hoang Trung Tuong said to Trung Úy 2010-03-28 22:57

Ừa




Trung Úy (226)

Hình như nó đéo cho biên quá bâu nhiêu chữ phải không lão Bựa?


Ê thằng Liên Xô mặt lồn! Mầy muốn xem kho bom tao hả? Tao cho vài trăm chiếc B52, vài nghìn chiếc tiêm kích dội bom xuống đất thằng Lừa nà mày. Xem no con mắt chưa? Mầy tưởng mầy tốt lành lắm hả? Tao biết mầy mà có hột nhân trước năm 45 thì mầy đã dội xuống đầu thằng Hít-Le vài chục quả chứ đéo phải 2 quả như tao đâu.

 

Thằng Xô đã biết khả năng thằng Mẽo. Bọn bỏn có thể thực hiện nhiều cuộc không tập quy mô lớn từ Guam, từ Midway, Thái Lan,…xuống bất kỳ chỗ nầu ở Đông Nam Á. Nhưng cái phục nhất là khả năng bế tinh của bọn bỏn (có nghĩa là khả năng tự kiềm chế đó chi bộ khắm ạ).

 

Thế là xong cuộc chiến.

 

Vậy mà có cái thằng nhãi nầu như kiến mới bò lên miệng chén tưởng ta vô địch. Hăm hở đòi xâm chiếm thằng Lào, cắt dái thằng Kăm. Ê mấy thằng nhóc! Tụi tao mượn nhà mầy để thử bom hòa giải chứ có kêu mầy ra đường quýnh lộn bậy bạ đâu hả? Mầy tưởng mầy là ai vậy? Cút về mà tiếp tục công cuộc hiếp dân mầy đi…đồ chuột…

 

Thế chi bộ biết thằng nầu giải phóng chưa hả? Địt mẹ, phỏng dái hết cả lũ mà mấy chục năm sau vẫn cứ tự hầu. Vẽ dài quá rồi…   




An Hoang Trung Tuong said to Trung Úy 2010-03-28 22:56

Ừa




An Hoàng Thiếu Tướng (227)

Địt mẹ trang bị kém thế mà vưỡn bâu vây Quảng Trị ngon thì chứng tỏ bộ đội Mình chiến cũng oách phết, ti nhiên thương vong là đéo đếm xuể. Các đơn vị Mình tham chiến hầu như hoàn toàn bị xóa sổ mà đéo có thống kê.(@Bựa).


Quân lính Ông Cụ hùi hủi còn có mốt xăm dòng chữ "Sinh Bắc, tử Nam" lên cánh tay mà. Nói về độ máu chiến và khát máu thì vầu thời điểm đó quân Mình là vô đối trên Quả Đất (sau bọn Phi?). Bọn Ngụy thua cũng phải mẹ.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-03-28 22:56

Máuchiến cũng vừaphải, dưng khátmáu thì vôđối.




Cocacola (228)

Đấy, các tin-tin Lừa ghé vầu đây học tập, nghe thằng Tướng và thằng Úy nói thẳng như tuột quần phò ấy, chúng mày đã hỉu chưa?
Các trận Điện Biên Phủ dưới đất chống Phớp là tướng Tầu Khựa sang cầm que xâu thịt Lừa để nướng dưới hỏa lực Phớp thối đấy, Phớp hết hỏa lực mà thịt Lừa tươi vưỡn còn, thế là game-over chứ còn cái mẹ gì nữa!
Còn trận Điện Biên Phủ trên giời là do bọn Mẽo chơi chán, Game-over rồi chúng phủi đít đéo chơi nữa chứ đéo phẩy do binh hùng tướng mạnh của chung ương mình ép chúng xuống thang để ngồi vầu bàn thương lượng (nghe hình tượng nhở, bần nông dễ hiểu, dễ tin nhở!).
Hết game rồi bọn Mẽo phủi đít đi, để Nam Lừa hứng chịu trận đòn thù khốc liệt của thằng anh bần nông Bắc Lừa. Số Lừa thật chó má!
Vào wiki mà xem chiến cuộc Triều Tiên: Bắc Hàn trong vòng vài tháng tràn xuống oánh Nam Hàn co cụm lại chỉ còn có mỗi thành phố biển tương đương Vũng Tàu của Nam Lừa.
Thế rồi sau đấy Mẽo đổ quân vầu đánh ép bật Bắc Hàn co cụm lại chỉ còn một lõm tương đương tỉnh Bắc Kạn của Bắc Lừa (cũng giáp Khựa).
Sau đấy Mẽo tha cho bỏn, rút quân xuống dưới vĩ tuyến nào đó quên mẹ để nhường khúc trên cho Bắc Hàn và Khựa làm mẹ gì đó mày làm.
Đấy, số Hàn với số Lừa nó khác nhau xa thế đấy.
Bia diệu húng lên anh vưỡn chỉ vầu bọn Hàn quốc mà chửi : F. tụi bây, Lừa chúng tao xui thì chúng tao chịu, chúng tao chịu xui liên tiếp trong lịch sử là vậy đấy! F. tụi bây, vừa phải thôi nhá, lấy hết gái Lừa chúng tao, sao nầy chúng tao sang lột đồ gái Bắc Hàn tuyển vợ đấy nhá!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-03-28 22:54

Đạikhái thế




khung (229)

Anh còn nhớ lúc đó anh tức tối vỗ bàn cái ầm: Sao không mở kho súng ra lấy súng phát .. @la


Tên Lả lúc ấy đã ngon nhỉ. Bằng chị Hương anh rồi.
Anh thì thiệt tình nhớ lại xấu hổ muốn chết.
Ngày 30 từ sáng sớm đã đi theo mấy thầy đón các anh, rồi đàn đúm hát hò; hết Huế Sg Hanoi lại đến đất ta ta ngồi ..
Trưa về thấy ông anh con ông bác Thượng Sĩ già ngồi uống rượu, mắt đỏ kè. Thằng em con ông cậu Thiếu úy từ Dalat chạy về ngồi uống rượu cùng, hỏi thăm chuyện trình diện nộp vũ khí, cũng chẳng căng thẳng gì: chỉ là các bác các chú và bạn bè đồng chí của mấy ổng chứ ai đâu mà sợ ? Đi lính 3 năm, tù nhiều lăm cũng từng ấy là cùng, xong về xin thực tập luật sư. Mấy năm đi lính Nó đã cố lấy xong cái cử nhân luật ..
Ông già lặng lẽ ko nói gì. Bà già thì căng thẳng ra mặt. Bao giờ sẽ được gặp lại ông ngoại, hai bà dì?
Mấy ngày sau lại tiếp tục lông bông ngoài đường, tối còn ko về nhà .. vui như hội.

Hố hố.




An Hoang Trung Tuong said to khung 2010-03-28 22:53

Ừa, nhiều bọn đúng là háohức như Khùng vậy.




khung (230)

Pháo nhớn trên 100mm tuyệt đối đéo có. @Bựa

Tên bựa nói sai nhé.
Ta có pháo 122, 130 nhé. Ai ở gần các căn cứ QS ắt từng bị hoặc chứng kiến cảnh pháo 122, 130 nả.
Tương tự pháo 175 của Ngụy, đây là loại pháo chiến lược, bắn quấy rối dọa nhau là chính, chẳng chính xác gì. (Trừ phi tiến đủ gần mục tiêu, quay nòng bắn trực xạ - là nói pháo 175 li)

Nhưng tên Bựa nói có lí ở chổ VN là chiến trường thử vũ khí của mấy tển.
Bọn sĩ quan Ngụy thủa ấy ko ít lần chửi công khai Mỹ nuôi chiến tranh, trang bị cho Ngụy mà cứ như sợ Ngụy vượt trội hơn Ta.
Ta dùng AK 47 bao nhiêu năm, hết báng gỗ lại thay báng xêp; Mẽo vẫn cho Ngụy nhỏn carbin với lại garant .. Mãi sau này mới có AR 15, cuối cùng mới M 16.

Nói riêng về pháo, Mỹ đem qua VN các loại 105 li, 155 li, 175 li loại nòng ngắn, nòng dài đủ cả. Nòng dài thì bắn xa, nhưng ít chính xác và vs. Nhưng Mỹ chỉ trang bị cho Ngụy chỉ các loại 105, 155 ngắn, 175 dài (3/6. Hình như TQLC có 105 dài ? 175 li ngắn thực ra là là loại 8 in = 203 mm trang bị ở tàu hải quân).
Một điều dáng nói nữa là khi mỹ rút quân trang quân dụng ko đem theo được thì nó phá hủy hoặc chôn lấp: kể cả đạn dược, cóc sắt, xe cộ .., ko để lại cho Ngụy nhé).




An Hoang Trung Tuong said to khung 2010-03-28 22:53

Chắc bỏn dùng pháo Mẽo bắn Ngụy đómà.




hoaianh (231)

 trong Nội Chiến Lừa tăng hoàn toàn không được dùng trừ đúng một trận Làng Vây, tăng vầu cướp Saigon đéo tính). @ TT

Theo tôi biết thì trận Làng Vây được ghi nhận là trận đầu tiên có sự tham chiến của tăng Bắc Việt, chứ không phải trận duy nhất có tăng. Mùa hè đỏ lửa 72 quân đội Bắc Việt tấn công An Lộc cùng với sự hỗ trợ của xe tăng. Còn vài trận ngoài Quảng Trị cũng năm 72, thuỷ quân lục chiến VNCH đụng trận với bộ binh + tăng của quân đội Bắc Việt nữa nhưng vì đọc đã lâu rồi nên tôi không nhớ cụ thể tên địa danh! TT thử kiểm tra lại xem, liệu TT có nhầm lẫn gì không?

 

 

 




An Hoang Trung Tuong said to hoaianh 2010-03-28 22:52

An Lộc làmgìcó xetăng của bộđội Mình nhở?




khung (232)

Đồng ý phải để em Bé bày tỏ ý kiến của mình, ai ko đồng ý điểm nào thì chửi lại từng điểm, ko nên chửi bừa chửi bừa như báo đài Ta. Nơi quán bựa mà làm thế coi chẳng đặng.

Riêng với em Bé, anh có mấy điều ý thế này;
- Ở Nam, anh được học: VN ta từ ải Nam quan đến ..
Nghĩa là ở Nam lừa cũng chẳng có chuyện coi VN là hai nước.
- Hiệp định Dơ neo cụ thể thế nào, bao điều bao khoản anh lười ko đọc.
Có điều anh thấy thế này: Hồi tên tướng râu kẽm đòi Bắc tiến, báo chí Nam chửi quá sá.
Còn Ta đưa quân vào Nam thì dấu hơn mèo dấu cứt, cứ bai bải miệng dân chúng Nam lừa tự nổi bla bla ..
Tàu ta đi trên biển ta tiếp tế cho dân ta đanh mỹ xâm lược sao phải không số, đi đêm ?
Nếu đấy là việc hợp pháp, chính nghĩa sao ko công khai với cộng đồng quốc tế nhỉ ?
- Ngụy quyền là tay sai của mẽo thì rõ rồi. Ở Nam báo chí gọi thẳng đại sứ mẽo là Thái thú.
Và thủa ấy anh cũng tin Ta là độc lập tự do, ko làm tay sai thằng nào sất.
Nay đọc lại hồi kí, ko phải của Ngụy mà của các tay tổ Ta nhé, kể chuyện mọi mọi thứ đều phải thỉnh ý anh hai anh ba. Cũng có khi ta khôn khéo dựa anh này mà ko nghe anh kia, nhưng điều đó k thay đổi bản chất v/đề: ta luôn phải thỉnh ý các anh.
Giờ thì anh cũng hiểu tahn phận ta nhược tiểu thì phải thế.
Nhưng thà nói rõ thế, anh hiểu mà. Sao lại nở nói dối bọn ngu ngốc các anh thế ?




An Hoang Trung Tuong said to khung 2010-03-28 22:51

Lừa bị lừa là đúng kêu đéo?




Lính (233)

Các đồng chấy sâu cứ thích nói về hiệp định Dơ ne vậy nhể, mờ toàn nói sai.

Hiệp định Dơ ne không có một điều khoản nầu bắt 2 miền phải tổng tuyển cử năm 56 cả. Toàn là bấu sách đảng bố lấu cả thôi.

Tên nầu tìm được điều khoản nầu bắt 2 miền phải TTC năm 56 thì Lính nầy sẽ thuyết phục tên Bựa đóng cửa quán luôn.



An Hoang Trung Tuong said to Lính 2010-03-28 22:50

Hỏi thằng Gúc ý




Y_Cà_Pháo (234)

Thông cáo : Tiên sư đồng chí nào chửi bé xì pam. Xét về số lượng còm đồng ý bé hơi to mồm. Dưng đã  Bựa mà còn khép nép mồm thì bựa điếu. Xét về chủ kiến, than ui, bé chỉ là thiểu số vô cùng nhỏ nhoi với tỉ lệ 1 chọi 900. Một mình chống lại mafia, một mình trên chiến trường làm chiến sĩ. Quán Bựa không có bé khác điếu báo Đảng hử?@ Bé
----------------------------

Khi nào Bé chiển sang tác phong nói chiện như kiểu trên thì anh sẽ hầu chiện nhá. Nói chiện rõ dàng, mạch lạc, buồi dái lung tung như trên là chuẩn mực của quán Bựa. Cố lên Bé nhá.


Khoai Tây (235)

Bé học mấy năm nay trong Quán, mồm to đùng dưng điếu được lên lớp. Thi lại nhiều đến nỗi đếm không xuể, thầy dọa đuổi khỏi lớp tới mấy bận dưng vẫn điếu khá nủi. Bé thuộc dạng Lừa không tới nỗi nào dưng ngặt cái ego bị buộc chặt trong mấy bức tường cỗ lỗ sĩ không cách nào vùng vẫy ra. Vùng vẫy ra thế điếu nào được khi tự thân mình không muốn thoát ra?
Trói buộc về thể xác ta có thể viện cớ là do bọn trói chúng có dao có súng, có quyền có tiền. Trói buộc về tâm hồn thì khó có thể viện dẫn lí do. Ngay cả Đấng Toàn Năng cũng không cấm loài người nghĩ gì, nghĩ thế nào, lề phải hay lề trái.
Good luck Bé, God bless you man.



An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2010-03-28 22:50

Triết vãiđái




Lqa (236)

Hình như cóa cái vụ con trai bạn Nikita-Sop làm tham tán ở QuiBa, hen nhau đi ăn trưa (hổi 196x). Nếu bữa ăn đó "thành công" thì làm đéo có chuyện Nam Chinh Bắc Chiến ở xứ Lừa phỏng TT?



An Hoang Trung Tuong said to Lqa 2010-03-28 22:49

Sẽ kể sau.




Lính (237)

Tên Tây có vẻ nhưn văn nhể?

Loại như cô Bé thì tốt nhứt là lờ đi, vì kẻ cố tình chọc ngoáy thì nói làm gì, như nước đổ đầu vịt thui.



Khoai Tây (238)

@Tên Lính: Whoever he is, whatever he's f**k doing, he's still one of us.


toi_vua (239)

Chi bộ hãm.
Ta nghe chi bộ hiếp áp em Bé mà thấy buồn cười. Thực ra chỉ vì trình  của Bé ở đây quá khác chúng ta. Ý ta nói là Bé được đào tạo chuyên nghiệp. Ta ngờ Bé thuộc loại tốt nghiệp bằng đỏ một trường về quan hệ quốc tế tại Nga và sau đó vẫn mần công việc này trong bộ ngoại giao Lừa..



An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2010-03-28 22:48

Cólý




Dynamo Kiev (240)

Bọn HVB như Bé hiện đang bám víu vào lý luận cuối cùng : chân lý thuộc về kẻ mạnh, mục đích biện minh cho phương tiện. Cụ thể là cuộc chiến VN là bẩn thĩu, nhưng phe cộng sản Bắc Việt có công thống nhất đất nước, nên OK và coi như hòa cả làng, khép lại quá khứ tiến tới tương lai.

Blog này mục đích khai sáng, muốn nói lên rằng tinh hoa mới là chân lý. Tinh hoa là mục đích theo đuổi của bạn Le, trong loại bài Trung Tướng viết về bạn Hitle. Tinh hoa chính là lương tâm, trách nhiệm và danh dự trong loạt bài về Thánh Phedro. Bọn bần nông như Bé hay ru_em_bằng_tiếng_sóng hiểu thế đíu nào được. Chúng nó hiểu thế đíu nào được một nhân viên không quân Ngụy vừa lột hột đậu phộng giúp vợ vừa đọc sách. Cũng như chúng hiễu thế đíu nào được phim " Cầu sông Kwai " hay vì sao tưo71ng Paulus của bạn Le hàng ngày vẫn thức dậy sớm tự săn sóc mãnh vường trong trại tù binh Nga Xô và đọc sách. Đó chính là tinh hoa.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2010-03-28 22:48

Ép vưỡn triếtgia phết nhở?




cau_thangban (241)

chao chao chi bộ Lừa Bựa !

en chai này phải thêm chút gia vị : http://www.flickr.com/photos/13476480@N07/sets/?&page=2

thưởng thức & hồi tưởng




An Hoang Trung Tuong said to cau_thangban 2010-03-28 22:47

Hình ngon nhở




Phó Đô Đốc (242)

Mẽo vẫn cho Ngụy nhỏn carbin với lại garant .. Mãi sau này mới có AR 15, cuối cùng mới M 16. @khung

1968 : địch có
garant 7 viên lần ?


1972: địch được trang bị AR15


1973 -1975: địch đéo còn trang bị ngon.



An Hoang Trung Tuong said to Phó Đô Đốc 2010-03-28 22:46

À Trung Tướng có bài Đồchơi Mẽo nói về súngống Mẽo tại nộichiến Lừa đấy.


PREVIOUS POST