Mê sư :P1



Mê sư

An Hoang Trung Tuong
Truyện-ngắn 2010-02-07 17:40:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

(1)

- Anh ơi. Em mượn bao diêm.

- Mô Phật. Thí chủ vui lòng giữ Giới. Tôi là Hòa Thượng.

- Em xin lỗi. Vậy gọi anh là Hòa Thượng gì?

- Gọi Thầy.

- Thầy gì?

- Chị hỏi Pháp Danh của tôi à?

- Vầng.

- Thích Thanh Thanh Định.

- Tên hay lắm. Dưng em hỏi tên anh khi chưa ở Chùa cơ.

- Thầy.

- Ồ em quên. Tên Thầy khi chưa ở Chùa.

- Tôi hồi nhỏ tên Ngọc.

- Thầy Ngọc. Tên đẹp người đẹp. Em thích.

- Cửa Chùa chị nên xưng tôi, nếu ít tuổi xưng con. Không xưng em.

- Em cứ em đấy.

- Con.

- Em nhớn rồi nhé Thầy nhé.

- Chị thắp hương đi. Đừng cắm hương lên xôi.

- Thầy nhìn thế, em cắm hương lên tay em đây này.

(2)

- Thầy ơi. Chào Thầy.

- Vầng. Chào chị.

- Em mượn cái khay.

(3)

- Thầy ơi. Chào Thầy.

- Vầng. Chào chị.

- Thứ Bẩy Thầy không xuống phố chơi?

- Xuất gia không nghỉ Thứ Bẩy.

- Không buồn?

- Không. Tu hành vui trong Giới.

- Em chả hiểu. Tu thì không được lấy vợ có phải?

- Phải.

- Dưng vẫn được yêu?

- Không.

- Vô lý. Thầy yêu Phật chứ? Yêu Giời chứ?

- Cái đó khác.

- Em ước người yêu em bảo em là, em là Giời Phật của anh. Ui thật đắm say.

- Báng bổ quá.

- Hì hì ước thôi mà. Giả dụ Thầy chưa tu, chưa người yêu. Thầy yêu em không?

- Không.

- Tại sao?

- Tại chị quá đẹp.

- Ui Thầy bảo gì?

- Tại chị quá đẹp.

- Quá đẹp, lại không yêu? Nói dối hả? Hay nịnh?

- Mô Phật. Thí chủ vui lòng giữ Giới.

- Em ước cắn phát môi Thầy.

(4)

- Thầy ơi. Chào Thầy.

- Vầng. Chào chị.

- Á à Thầy để tóc nhá.

- Tuần rồi chưa kịp cạo chị ạ.

- Chứ không phải Thầy thích em?

- Ồ không. Không đời nào.

- Thầy chả cần để tóc. Đóng quả quần Lì Vai, quả áo Cá Sấu. Đầu trọc phong trần càng quyến rũ. Ui em mê Thầy túi bụi.

(5)

- A lố Mi Mi à?

- Chị đây. Gì con kia?

- Này chị có giai mới.

- Khoe mãi. Sốt ruột. Đẹp giai không?

- Đẹp đau đớn luôn. Mày thấy không ghen chị làm con mày.

- Giầu không?

- Chả quan trọng.

- Ơ con dở hơi. Giầu không quan trọng gì quan trọng? Làm đâu?

- Mày không đoán nổi đâu.

- Đẹp giai, nghèo. Nghệ phỏng?

- Không. Đặc biệt hơn nhiều.

- Sinh viên?

- Ơ con dở hơi. Đéo ai yêu nhãi ranh.

- Chịu.

- Thầy chùa.

- Gì? Sư á?

- Sư. Hòa Thượng.

- Mày không dở hơi. Đồ chó. Mày khùng rồi.

- Mày chưa gặp. Miễn bàn.

- Con khùng. Mày yêu nó bỏ nó, nó yểm bùa cho mày sống như chết.

- Thật?

- Chị chán mày lắm.

(6)

- Thầy ơi.

- Lễ sớm thế?

- Sớm mới vắng. Thầy!

- Gì?

- Thầy ôm em đi.

- Không.

- Hèn.

(Kết)

Hòa Thượng liếc cổng Chùa, ghì siết cô gái. Hèn? Làm vợ bé anh nhá?

Cô gái dẩu mồm tròn mắt. Vợ bé sư?

Hòa Thượng tủm tỉm, rút trong áo quả thẻ nhựa: Bộ Công An, Cục A41, Đinh Xuân Ngọc, Đại Úy.

(@2005)





102 Comments (Page 1/1)

Khoai lang sùng (1)

Hố hố............

 

Lão Bựa biên bài nài được đới. Anh có lời khen. Địt mẹ các bạn Cam cứ choàng áo thầy tu làm đủ trò ngứa mắt trần thế để Phật Giáo phẩy bị hoen ố. Địt mẹ bọn bỏn.

 

Ơ mà anh bóc tem cơ à. Hố hố............



Khoai lang sùng (2)

Mà lão Bựa thức khuya nhểy, koi đá banh hử. Anh cũng koi Arsenal - Chelsea đơi nài.


An Hoang Trung Tuong said to Khoai lang sùng 2010-02-08 01:03

Vửa mới về đấy. Thôi đi coi đá banh đi. Rùi ngủ. Mai lại cầy cuốc sớm.




nhi_nho (3)

Đm, kết thúc như puồi. Chả lẽ CA mật mà ngu đến mức rút thẻ ra khoe?
Như anh Nhố mầy đây, kiểu điếu gì cũng phải bí mật lôi ẻm ra sau chùa phịch vài nhát, xong nếu em muốn làm to chiện, thì đề nghị cấp trên cho chuyển công tác chùa khác. Vừa giữ được bí mật, vừa phịch được gái xinh. Thế mới là đỉnh cao trí tuệ chứ đéo!



An Hoang Trung Tuong said to nhi_nho 2010-02-08 01:05

Nhố đúng đéo phải cam. Cam bi giờ khoe thẳng thừng. Chả sợ đéo gì.




EURO (4)

 Tự nhiên TT đuỉ tông đột ngột thế. Suýt tưởng vào lộn nhà khác chứ.


An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-02-08 01:07

Gọi là chiển phỏm. Thôi đi ngủ đi Rô Xinh.

 

Chiện nầy cũ rùi mà. Nay ngứa nghề thấy bạn Bác khen tiến bộ nên rút ra bốt đại.




Cocacola (5)

Thằng Bựa viết chân thực đới! Nghe nói suất phân bổ về chùa nầu chùa nầu cũng phải chạy, phải có máu mặt mới được đới! Chứ không phải muốn tu chùa nào là được tu đâu!
Lý do vì sâu vì sâu! Nghe nói suất hoa hồng tiền công đức của mấy anh ảnh chả kém gì cam giao thông mà chả báo nầu sờ nắn! Thơm nhanh nhẩy!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-02-08 01:09

Trung Tướng ở BN có một Chùa mà trụ trì được xếp vầu hạng Tứ Đại Gia của tỉnh. Tất nhiên bạn bản là cam rùi. Chứ chân tu thì làm sâu luồn được tới đó.




An Hoàng Thiếu Tướng (6)

"Tao sẽ cho mày một trẹo ông Tơn để đổi lấy một đêm với con vợ mày."

Các bần nông trong quán Bựa, chúng mài sẽ giả nhời thế nào?






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-02-08 12:45

Giả định đó không thực tế. Và quả phin Mẽo kia thì quá sến theo phong cách cái đéo gì Prety Woman.

 

Nếu đã có con vện trị giá 1 trẹo, thì trong túi giai cũng phải có nhiều trẹo. Chân lý đấy.

 

Đéo có chiện tên Thiếu Bựa hoặc thậm chí Sỹ Già Dâm lại bỗng dưng có con vện được trả giá 1 trẹo.

 

Sang Khoai Tây thì có dững em phò hoàn hảo như thiên thần (tỉ như có bằng tiến sĩ Luật, chơi piano như nhạc công chiên nghiệp, biên tiểu thiết, có nhà condor.. và tất nhiên đẹp không thể cưỡng) mà giá cũng chỉ đến đơn vị Ngàn Ông Tơn thôi.




buom_luon_buom_bay (7)

An Hoang Trung Tuong
Cách đây 23 phút
Gọi là chiển phỏm. Thôi đi ngủ đi Rô Xinh.

Chiện nầy cũ rùi mà. Nay ngứa nghề thấy bạn Bác khen tiến bộ nên rút ra bốt đại

......

Hố hố đc con Rô đưa lên đỉnh rùi liệt sọ  ,hồn bay tinh lạc mấy hồi bây giừ mới gắng gượng ngóc dậy .Tay bàn phím tay luồn háng tạo nguồn sư sãi trăng hoa gió nguyệt phi vầu mặt em Nga và cô giáo Thảo đới hử ??? đúng là đồ tiểu nhân đê tiện hèn hạ .Tởm .




An Hoang Trung Tuong said to buom_luon_buom_bay 2010-02-08 12:46

Chả hiểu mẹ




lanovia (8)

@ Thằng Thiếu Gay: Ô kê liền chứ còn đéo!

Chiện này thư dãn tốt đấy tên Bựa. Anh thích




An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-02-08 12:47

Thích Cái Dắm




An Hoàng Thiếu Tướng (9)

Ôi một trẹo ông Tơn......!




buom_luon_buom_bay (10)

thứ sáu 5/2, blog Osin của nhà báo Huy Đức đã bị tấn công bởi các hacker và bị chiến mất quyền kiểm soát. Đồng cảnh ngộ, trong Đàn Chim Việt Online cũng bị hacker tấn công

Boong boong boong ......




An Hoang Trung Tuong said to buom_luon_buom_bay 2010-02-08 12:47

Cô Bay có vẻ khoái chí nhở




minhhuong (11)

Nhố đúng đéo phải cam. Cam bi giờ khoe thẳng thừng. Chả sợ đéo gì. @ TT

-----------

Thương Nhố quá, không biết sao, tình trạng chùa với sư bây giờ cũng biến thành chùa Lừa, sư Lừa, tới mức mà sư với chùa xứ Lừa giờ cũng tìm cách .... thoát Lừa!hé hé hé Bằng chứng đây:

1 ví dụ Chùa đã thoát Lừa tại ngoại ô Paris (gúc trên mạng) - Trúc Lâm Thiền Viện:




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-02-08 12:50

Hoành tráng nhở. Đám mê Phật ở Lừa còn nhiều xiền hơn ở Tây (vì rất đông), thế mà Chùa nầu trông cũng như dắm. Tiền bốc hơi đéo đâu hết rùi.

 

Trúc Lâm Thiền Viện Đà Lạt khá xinh xắn, dưng lại quá nhỏ.




minhhuong (12)

Bằng chứng khác nhá, chùa đã thoát Lừa, tại Đức nhợn, ảnh Chùa Viên Giác:

  http://www.viengiac.de/pix/displayimage.php?album=80&pos=0

 



(13)

Há há há.

Nhà bé em không những TT duyên mà còn nhộn như rộn. Đang bận té giếng cũng phải vào lăn chiêng mấy vòng cười ngoác miệng khỉ.

Hây a, hum nay gặt lúa, cắt cỏ xong sẽ vào họp hội nghị Paris với Le lão gia  và Hương mama, rồi chỉ đạo Phom tiên sinh Tinh Hoa học tập sống như Hồ vĩ đại nhưng nhất định u tiên cừi diên với TT về tông giáo.

Ặc ặc, TT và hóm của TT ngày mỗi nhớn nhao.




An Hoang Trung Tuong said to 2010-02-08 12:51

Ừa, gần tết sẽ bốt tuyền bài hóm phục vụ chi bộ giải trí lành mạnh.




minhhuong (14)

Ở Úc nhợn thì sao: Chùa Phước Huệ

05 Mua Van Roi Phat Tu Van Vui

 

10. Xuat Gia Ngan Han 08_09

 

Chùa Hoa Nghiên này:

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-02-08 12:52

Hơi xấu




(15)


Ặc ặc, Trung Tướng và hóm của chàng ngày mỗi nhớn nhao



An Hoang Trung Tuong said to 2010-02-08 12:52

Ừa nghe rùi nghe rùi




minhhuong (16)

 Xời, chi bộ chắc đa số mới nghe các bài thánh ca bên TCG nhở, đây, giới thiệu chi bộ 1 bài bên Phật giáo, nghe nhạc rất chi là giục giã, có kèm sờ lai sâu hình ảnh xây dựng và sinh hoạt của chùa bển Úc nhợn, hí hí

Slideshow này có lồng nhạc phẩm
Ánh Hào Quang Quảng Đức
Thơ: Tiến Sĩ Lâm Như Tạng
Nhạc: Nhạc Sĩ Võ Tá Hân

http://www.quangduc.com/photo/tuvienquangduc/tvquangduc/tuvienquangduc.html




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-02-08 12:53

Nên như thế. Tông Giáo muốn phát triển trong thời buổi nầy thì phải áp dụng dững công thức hiện đại.




minhhuong (17)

Mẽo thì cũng giống Pháp thối, ti tỉ chùa Lừa đã thoát Lừa, tỉ dụ như chùa này chẳng hạn, chùa Đức Viên:

 

Có cả dãy cây trông hệt dãy Cau mới độc đáo làm sao, hé hé:

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-02-08 12:54

Giản dị, đẹp, rộng.. mà lại rất phong cách Lừa.




minhhuong (18)

Chùa Lừa đã thoát Lừa ra được nước nào trên thế giới? Câu trả lời là: Ấn Độ, Anh, Áo, Bỉ, Canada, Đài Loan, Đan Mạch, Đức, Mẽo, Hà Lan, Na Uy, Népal, Nga, Nhật, Nouvelle Caledonie, Phần Lan, Pháp, Tân Tây Lan, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Úc Đại Lợi, Ý

Chùa Lừa đã thoát Lừa có nhiều không? Câu trả lời là có, nhiều lắm lắm, danh sách dài liên miên lan man luôn, đọc toét hết cả mắt.

Source: Lịch Chùa Khánh Anh ( Pháp) Lịch Âm Dương của Tổ Đình Mind Đăng Quang (Mỹ)

http://www.quangduc.com/DiachichuaUc/chuaviethaingoai.html




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-02-08 12:55

Ở đâu có Lừa thì đó có chùa Lừa mà em.




minhhuong (19)

Tóm lại, muốn theo phật giáo 1 cách cơ bản nhất thì làm theo 2 phương pháp sau:

- Nếu đương ở xứ Lừa, nếu không muốn nghe giảng kinh Phật bởi 1 anh CAM vật thì cách tốt nhất là lên mạng mà nghe, rồi tu tại gia.

- Cách thứ 2 là té thôi, thoát mịa nó Lừa đi, chùa đã thoát Lừa ở khoai Tây nhiều vô biên, tha hồ mà tham gia.

Hì hì hì hì 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-02-08 12:56

Công nhận nếu muốn tìm một Chùa Lừa chân chính tại Lừa thì vô cùng khó.




minhhuong (20)

Phục vụ nốt chi bộ vài hình ảnh lễ chùa ngày xuân ra sao tại Chùa Lừa ở Mẽo này:

 

Lừa ở Mẽo lễ chùa ngày xuân (Chùa Quang Tự)




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-02-08 12:56

Nhẽ giống chùa Tầu?




Yeu_Ro Yeu_Huong (21)

hihih em Hương nói hay..........

không biết mấy con lừa khoác áo sư khi chết sẽ xuống tầng địa ngục thứ mấy?

em Nga biết thì gả nhời nhế




An Hoang Trung Tuong said to Yeu_Ro Yeu_Huong 2010-02-08 12:57

Bọn bỏn chả sợ địa ngục đâu




Thích Đủ Thứ (22)

Từ nghìn xưa các cụ cũng đã nhận thấy bản chất của các sư là ... hổ mang mẹ nó rồi, nếu thoát được lừa thì may ra!

Chùa nào bây giờ chẳng là chùa ... quốc doanh!

Sư mà không ăn thịt chó thì ... ít lắm!

Vậy nên các cụ mới dạy!

Thứ nhất là tu tại gia, thứ nhì tu chợ, thứ ba tu chùa!




An Hoang Trung Tuong said to Thích Đủ Thứ 2010-02-08 12:59

Đạo Phật mới thế thôi, chứ các đạo khác không khuyến khích khép mình như thế.

 

Nói chung là Phật Giáo không thích hợp với Lừa. Lừa nên theo Hồi Giáo như Mã thì có nhiều cơ hội hơn.




EURO (23)

Em Rô đang lang thang đất khách quê người nhưng cũng ráng dành thời gian báo cáo chi bộ quả ộp nai , chi bộ ai hứng thú click vầu đây nghía nhá.

@ yeu Ro yeu Huong, về tự nộp bản kiểm điểm đi nhá. Tại sao thì tự biết.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-02-08 12:59

Duyên thế yêu thế




nhi_nho (24)

@MH: Thương Nhố quá, không biết sao, tình trạng chùa với sư bây giờ cũng biến thành chùa Lừa, sư Lừa, tới mức mà sư với chùa xứ Lừa giờ cũng tìm cách .... thoát Lừa!hé hé hé Bằng chứng đây:
----------
Có thoát được cái kít. Thằng đệ anh bẩu bên Đức có chùa cũng treo cờ vàng, hô đả đảo dư ai. Thế cộng đồng mới cho xiền mà xài, chứ đợi bọn khoai tây bỏ tiền vào thùng công đức thì quên đi.

Theo đạo Phật khổ lém, cũng nhục nhã kiếm miếng ăn, có chiện gì xảy ra chả biết kêu ai. Chứ có đâu như đạo của thằng bựa, xiền của Vantican gửi về nhiều như quân nguyên, có chiện gì là bọn bỏn lên tiếng can thiệp liền. Chả trách lừa thánh giá đồng thanh thà mất nước chứ chẳng thà mất chúa. Có được bầy đàn chiên ghẻ trung thành dư vầy nên TW bọn anh bao năm cài cắm người vào mà vưỡn chưa thành công đó, hầy dà, mỗi lần nghĩ tới chiện này lại dức cả đầu.



An Hoang Trung Tuong said to nhi_nho 2010-02-08 13:03

"Thằng đệ" Nhố là thằng nầu? Bẩu nó gởi cho quả ảnh coi?

 

Có thể trong chùa cũng có cờ vàng cờ đỏ, dưng chắc là do bọn con nhang mang đến nhân dịp lễ tết nầu đó (rùi sau đó lại mang đi), chứ làm đéo gì có chùa thèm xiền tới nỗi phải treo cờ vàng thế?

 

Còn hô đả đảo để phản đối trung ương đàn áp Phật Giáo (bên TCG gọi là Hiệp Thông) thì đúng rùi kêu cái gì?




Lính (25)



Chiện nì tên Bựa kể thật.

Chi bộ có biết dựa vào đâu mà có thể nói rằng tên Bựa kể đúng không?



An Hoang Trung Tuong said to Lính 2010-02-08 13:04

Biết đéo đâu. Chỉ cần biết chiện nầy do chính mồm cam kể.




Lính (26)

Em minhhuong kể 1 hồi ra chùa Làng Mai của NH là bỏ mợ nhế.



An Hoang Trung Tuong said to Lính 2010-02-08 13:05

Thì sâu?




Bia (27)

- Chào Chi Bộ và TT nhớ. Bia dzề quê tết mươi ngày. See you. Chúc Chi bộ sao cũng được.



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2010-02-08 13:05

Quê đéo đâu mà không có mạng? Sâu nghe thê thảm quá




Bếnđậu9999 (28)

Sư bi giờ cũng là một nghề đấy! Mà sư giàu lắm nhé, có Mẹc đi này, có tiền tỉ gửi ngân hàng này, ăn chay thì cũng chỉ có ngày thôi, còn lại là cũng như anh em cả!
Iem đang tính đi tu kiếm con xe rồi về hoàn lương, à quên, hoàn tục!



An Hoang Trung Tuong said to Bếnđậu9999 2010-02-08 13:06

Không phải một nghề đơn thuần, mà một nghề danh giá, thu nhập cao vòi vọi.




Cocacola (29)

@Đậu: Thế thì em nộp đơn xin thi vào trường an ninh của không-ai-sất, sau đó tốt nghiệp ra trường chạy tiền để vầu cái chùa nầu tươm một chút rồi yên tâm công tác nhế!


An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-02-08 13:08

Mẹ cam vầu cục A41 cũng phải là loại gộc đấy chứ đéo phải cứ bắn xiền xin vầu là được.




An Hoang Trung Tuong (30)

Sư doanh nhân Khoai Tây nè http://www.vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/Kinh-nghiem/2009/12/3BA16EDD/


Thích Đủ Thứ (31)

Đạo phật không thích hợp với bất cứ ai nên nó đã chết yểu ngay ở chính Ấn độ là nước đã sản sinh ra nó!

Nó chỉ thích hợp ở khu vực đông nam Á, nhất là ở Trung Quốc và Việt Nam, thực sự nó phù hợp và có lợi cho nhà cầm quyền!

Các phật tử không có tính đoàn kết cao như các giáo dân!

Một phần cũng là vì hầu hết các sư sãi đều đã bị khống chế, hơn nữa giáo lí nhà phật lại dạy là bỏ hết các thú vui trần gian nên nó không khuyến khích tính đoàn kết và đấu tranh!



Lính (32)

Biết đéo đâu. Chỉ cần biết chiện nầy do chính mồm cam kể. (@Bựa)

Kém tắm thế nhở? Sở dĩ cái câu chiện đó có phần đúng vì 2 lý do:

- Phần lớn các chùa chiền ở Lừa đều đã bị TW thao túng. Các chùa này nằm dưới quyền quản lý của 1 sư CA. Trừ 1 phần nhỏ thuộc tổ chức Phật Giáo Ấn Quang cũ (chống lại TW).

- Bài trên đã kể đúng về cấp bậc của tên sư CA này. Đó là cấp đại úy. Các sư CA thường có cấp từ trung úy đến thiếu tá. Qua đó cũng đoán được rằng chùa này thuộc loại vừa. Chùa lớn hơn sẽ được 1 tay thiếu tá canh giữ.



Lính (33)

Đạo phật không thích hợp với bất cứ ai nên nó đã chết yểu ngay ở chính Ấn độ là nước đã sản sinh ra nó!

Nó chỉ thích hợp ở khu vực đông nam Á, nhất là ở Trung Quốc và Việt Nam, thực sự nó phù hợp và có lợi cho nhà cầm quyền!

Các phật tử không có tính đoàn kết cao như các giáo dân!

Một phần cũng là vì hầu hết các sư sãi đều đã bị khống chế, hơn nữa giáo lí nhà phật lại dạy là bỏ hết các thú vui trần gian nên nó không khuyến khích tính đoàn kết và đấu tranh! (Tên Thích Đú)

-------

Một tôn giáo tồn tại hơn 25K năm mà lợi bẩu không thích hợp với bất cứ ai là sâu hở tên Thích Đú? Anh không theo Phật Giáo nhưng nghe tển nói đek ngửi được.

Sở dĩ nhà cầm quyền khống chế PG tương đối dễ dàng là vì họ không có một tổ chức chặt chẽ. Vả lại, vấn đề số lượng của Phật tử ở Lừa cũng cần phải được xem lại, vì có nhiều người thờ ông bà, thờ cúng lung tung... cũng tự xưng là Phật tử, nên con số này ở Lừa là overestimated.



An Hoàng Thiếu Tướng (34)

Nhà nầu có tượng ông Địa, Thần Tài, Quan Âm.... Mặc nhiên tự nhận là "Phật Tử", rất mù mờ lèm nhèm vớ vẩn.

Xứ Lừa mà, đéo có gì ra hồn nủi...



vô thần (35)

Chúa có tồn tại ko và mục đích của Ngài là gì khi tạo nên vũ trụ nầy? Cuộc đời một con người có ý nghĩa gì? Sau khi chết chúng ta ra sâu?  Có thiên đàng địa ngục ko?

Tất cả đã được bọn Khoai Tây ngâm cứu và chân lý đã hiện ra lờ mờ. Đơi tậng chi bộ cái link nhất là những lão sọ hói sắp vầu quan thì càng nên ngâm cứu

http://www.wattpad.com/74603-coi-vo-hinh?p=1

Chi bộ nầu đọc ko tin thì đọc bản gốc"Life After Life" của Raymond Moody nầy. Các sách khác tự  gúc nhế!

http://www.mediafire.com/?lrqyzzwjyry

Bonus bộ sách Thiên đàng du ký, Địa ngục du ký, Luân hồi du ký, Nhân gian du

http://www.mediafire.com/?sharekey=12452a944f11b947d2db6fb9a8902bda 



vô thần (36)

thêm cuốn "Apres La Mort" của Leon Denis...tiếng Phớp nhế...nói chung gúc phát ra ngay

http://www.mediafire.com/?wczzodmciti



Đại Nguyên Soái (37)

Chán cái mớ đời quá. Liên lạc với tên lìu tìu, cả tháng nay mà hắn đéo giả nhời mẹ gì.

@ TT

Bài này hay đó, có nhời khen TT. . Bài này làm em nhớ đến cuốn Lộc con mẹ gì Ký của Kim sính sáng í.

Tết nhứt tới nơi òi, biên bài hay hay dư thế, TT nhá



Cocacola (38)

Sở dĩ nhà cầm quyền khống chế PG tương đối dễ dàng là vì họ không có một tổ chức chặt chẽ. @ Lính
Mặc nhiên tự nhận là "Phật Tử", rất mù mờ lèm nhèm vớ vẩn.@ Thiếu
Thiếu Tướng và Lính trơn nói gần đúng nhưng chưa đủ:
Trong khi giáo dân CG sống thành cộng đồng giáo xứ, có cha quản hạt, có trùm xứ lo việc cộng đồng v.v.. mỗi giáo xứ có nhà thờ riêng, có sổ hộ tịch, sổ khai sinh rửa tội cho trẻ con, lớp giáo lý vỡ lòng cho đến hôn nhân v.v.. thì do đặc điểm tổ chức, chưa hề có một cộng đồng Phật tử như thế theo truyền thống Lừa.
Trong giáo xứ CG, người lạ bên ngoài đến, người ta biết ngay, trong khi chùa tại địa phương, ai muốn đến thì đến, ai muốn đi thì đi!
Chỉ duy nhất ở miền Tây Nam bộ, trong các phum sóc người Khmer Krom là nhà chùa có chức năng gần như các nhà thờ CG, chăm sóc cả việc đạo lẫn việc tổ chức sinh hoạt dân cư, dạy văn hóa v.v.. cho phum sóc đó.
Các nhà sư Khmer này đã bị chung ương tận diệt dã man khiến cho đồng bào Khmer cực kỳ căm phẫn, gây ra phong trào Miên dậy ngày xưa.
Do sợ những nhà sư này có bùa ngải nên chung ương đã buộc xâu họ, dẫn lên cầu, dùng tầm vông vạt nhọn xóc vầu hậu môn rồi đẩy cắm đầu xuống sông.
Chi bộ hỏi  thằng Gúc để biết thêm chi tiết nhá!


EURO (39)

Em hỏi thật nhá, Phật giáo em không rành.

Mấy quả sư mà vẫn đi chạy show cho các đám ma là thành phần nào? Sư quốc doanh hay tư nhân? Vì trong SG em thấy các gia đình lương giáo khi nào có người chết cũng mời các thầy về tụng kinh gõ mõ trong nhiều ngày, và ngày nào cũng trả cát-sê tươi khá hậu hĩnh. Em thấy đây là một nghề khá ngon đó. Không hề có ý dìm hàng nha, vì em nghĩ có thể đây là mấy người làm nghề thôi chứ không phải tu hành. Tu hành rồi thì cần nhiều xiền vậy làm gì?

  Có bữa đi đám ma em gặp anh sư như vậy, đang gõ mõ tụng kinh thì ảnh có phone, thế là tay thì ảnh gõ mõ, tay thì ảnh gí phone vào cái mõ đang kêu rùi tắt phụp. Nhà gia chủ còn quay video được quả ý mà.



Cocacola (40)

@Rô: Có hai thành phần:
- Thầy tụng: thường là dịch vụ đi kèm với dịch vụ khâm liệm, nhà quàn, quan tài, kèn trống ... với văn phòng đại diện là các trại hòm.
Phật Giáo cho rằng, linh hồn người vừa chết nghe kinh kệ thì dễ dàng siêu thoát. Cho nên những người này thuộc kinh kệ nhiều và nhiệm vụ chính của họ là tụng các bộ kinh trước quan tài cho người vừa khuất nghe. Chức năng cao cấp hơn máy cát-xét
- Sư của các chùa, thường là họ được gia chủ mời.


EURO (41)

Năm trước em đi đám tang ông anh ở Bình Thuận, có ghé một chùa nghe sư tư vấn về cúng kiếng. Sư nói gia chủ cứ bỏ bao thơ và địa chỉ tên tuổi người chết vào 10 cái chùa, gọi là cúng thập tự. Nhà Chùa thấy sẽ cúng giùm để người chết nhanh siêu thoát. Số tiền bỏ bao thơ thì tùy gia cảnh.

  Em rất thắc mắc nhưng vì tế nhị nên không dám hỏi thẳng sư, bộ kinh tế thị trường cũ ng tràn cả vào chùa rùi hả? Tại sao không làm miễn phí khi người ta có nhu cầu cho nó nhân văn đúng với ý nghĩa của đạo?



Cocacola (42)

Tại sao không làm miễn phí khi người ta có nhu cầu cho nó nhân văn đúng với ý nghĩa của đạo? @ Rô
Thực ra có miễn phí người ta cũng không dám đâu em, em không có biết triết lý phật pháp nên nói thế. Cái này giống như em ăn quả (thụ hưởng dịch vụ) phải gieo hạt giống tốt lành ấy cho người khác. Nếu dùng mà không biết gieo duyên lành thì tạo nghiệp không tốt rồi đấy!
Nôm na giống thầy trò Tam tạng đi thỉnh kinh, khi đến nơi phải có vật gì đó đổi thì mới lấy được kinh. Người ngoài không hiểu nói là cửa thiền không tịnh, nhưng thực ra có ý nghĩa triết lý cả đấy.
Anh nói hơi khó hiểu, nhờ Nga nói thêm cho sáng phát nầu!


cathnga (43)

 Sư quốc doanh hay tư nhân? em Rô

Ở Lừa mới có khái niệm "mới" thế nầy. Chớ Sư thì là Sư, còn Sư quốc doanh hay Sư tư nhân thì đều là Sư Giả, không phải là Sư.

Tài sản của Sư là bộ cà sa và cái bát để đi hóa duyên. Người ta cho gì thì ăn nấy chứ không nhận tiền.

Tại sao lại đi hóa duyên??? Cũng là vì chịu ơn người cúng dường mà khổ độ chúng sinh. Người cúng dường cũng vì tích Thiện mà làm. Một chút ít tài sản bỏ ra để đổi lại tương lai tốt đẹp về sau thì đáng gì, nhưng đâu phải cứ có tiền là đổi chác được??? Cúng dường với tâm thành kính và không truy cầu thì mới có kết quả, còn với tâm truy cầu nặng thì cũng sẽ chỉ cầu Ma tới giúp mà thôi.

Triết lý của Phật giáo lằng nhằng, chẳng thể nói bằng một vài câu chữ. Mỗi tầng thứ thì lại có Pháp khác nhau, nói ra điều gì thì cũng chẳng biết thế nào là đúng, thế nào là sai. Chẳng gì tốt hơn bằng việc tự mình Ngộ ra được.



cathnga (44)

Nói chung là Phật Giáo không thích hợp với Lừa. Lừa nên theo Hồi Giáo như Mã thì có nhiều cơ hội hơn. @ Trung Tướng

Em không đồng ý rằng Lừa nên theo Tông giáo khác. Lừa nên tu theo Pháp Luân Công



cathnga (45)

Đạo phật không thích hợp với bất cứ ai nên nó đã chết yểu ngay ở chính Ấn độ là nước đã sản sinh ra nó!

Nó chỉ thích hợp ở khu vực đông nam Á, nhất là ở Trung Quốc và Việt Nam, thực sự nó phù hợp và có lợi cho nhà cầm quyền! @ Sư cụ

Sự phát triển và sự suy vong của đạo Phật đã được tiên đoán cách đây cả tỉ năm rồi và chính Đức Thích Ca mầu ni cũng đã nhìn thấy được sự suy tàn nầy. Tất cả đều đã được an bài bởi các Thần là như vậy. Tất cả những gì văn minh như là tiếng nói, âm nhạc, Pháp, Đạo v.v... đều được các vị Thần truyền thừa lại từ trên cao tầng, chẳng có gì tự nhiên mà sinh ra cả. Nền văn minh của Trung Quốc là nền văn minh cổ xưa nhất còn tồn tại được cho tới ngày nay. Tại vì sao lại như vậy??? Là bởi chính vì nó được chư Thần an bài như thế.



cathnga (46)

@ anh Cò Lả: Tẹo nữa rảnh, em sẽ còm tiếp về sự khác biệt giữa Phật Giáo và Công giáo, qua đó ta sẽ hiểu tại sao Phật Giáo lại như vậy.


quehanoi (47)

Tổ cụ bố thằng bựa nhé!
Bên em hôm vừa rồi chi bộ sư đang tổ chức học tập và cúng như bác Minh râu nhé.
À đố Hương cong ở HN chùa nào nổi tiếng mà ko có sư chụ trì ?


Phantomlancerlord (48)

Báng bổ quá.

Thích Ca anh mà bít đc sẽ quay mặt về sông Hằng mà thờ dài .




Phantomlancerlord (49)

Một ông nhà giàu và một ni cô đi đánh gôn.
Cú đánh đầu tiên hụt, ông nhà giàu kêu lên:
- Trời ơi, hụt!!! - Ni cô liền nói:
Thí chủ đừng kêu trời như vậy, sẽ bị thiên lôi đánh đấy a.
- Đến phát thứ hai hụt, ông lại kêu lên:
Trời ơi, hụt!!! - Ni cô bèn can:
Thí chủ đừng kêu nữa, kêu lần nữa sẽ bị sét đánh đấy a.
- Phát thứ ba hụt, ông kêu lên: Trời ơi, hụt!!!
 Đột nhiên có tiếng nổ rất to, mọi người quay lại thì thấy ni cô bị sét đánh đen thui.
 - Bỗng từ trên trời có tiếng nói rất to vọng xuống: TRỜI ƠI, HỤT!! :)):)):))

 CHUC VUI VE!!!


Lqa (50)

CAM điếu gì mà giờ chót mới lộ? CAM lừa lộ ngay từ câu thứ hai kìa!


cathnga (51)

1. Người theo Công Giáo sau khi chết sẽ đi về đâu??? Tất nhiên là những người TỐT (đại khái thế), sau khi chết sẽ lên Thiên đàng, làm chúng sinh trong Thế Giới của Chúa.

Phật Tử tuân thủ Giới luật sẽ về đâu??? Người Tu hành tới Viêm mãn, thành chính quả sẽ Thành Phật, và có thế giới riêng của Ngài. Những Phật tử tu theo pháp môn của Người hoặc niệm danh hiệu của người nếu không đạt chính quả có thể sẽ trở thành chúng sinh trong Thế giới của Ngài.

 

Có thể thấy rất rõ rằng, Thiên Chúa truyền đạo chỉ hạn chế ở tầng lớp Chúng Sinh trong Thế Giới của Ngài. Nhưng Phật Giáo chú trọng hơn vào việc tu luyện lên cao tầng, đưa con người trở về bản lai nguyên thủy, hòa hợp với vũ trụ. Chính vì vậy mà nó rất khác với Thiên chúa Giáo. Thiên Chúa Giáo có ích lợi rất dễ nhận thấy là nó giúp thúc đẩy đời sống xã hội, khoa học, giáo dục v.v.. tất cả những gì là thuận tiện cho con người ở thế giới hiện tại, nhưng lại không giúp được nhiều trong việc đưa con người lên cao tầng. Chính vì vậy, mà xã hội phát triển đó sẽ không thể trường tồn được mãi mãi, mà nó sẽ phải bị hủy diệt bởi chính sự phát triển quá độ của nó do nó có những sức mạnh với những mục tiêu rất rõ ràng là chinh phục thế giới bên ngoài, chinh phục thiên nhiên mà Thiên nhiên lại chính là Thần. Chư Thần có chấp nhận không??? Bao nhiêu nền văn minh đã bị chôn vùi là câu trả lời cho việc gắng sức chinh phục Thiên nhiên của con người.



cathnga (52)

2. Em Nga khi quyết định học Pháp Luân Đại Pháp, được tiếp xúc với các đệ tử từ các tông phái khác nhau, trong đó có một số là Phật Tử, các môn phái khác cũng có, thậm chí cả những người tu theo tà ma ngoại đạo. Chỉ khi đó em Nga mới cảm nhận được cái văn hóa tu luyện đã bắt rễ thâm sâu như thế nào ở mỗi con người Á Đông.

 

Trung Quốc từ thời xa xưa, đã thịnh hành rất nhiều tông phái tu luyện khí (võ) công, không phải giống như phim chưởng nhé. Thực ra những nhà tu hành có những công năng như thế, nhưng tuyệt nhiên không phải là để oánh nhau, mà  là để tu luyện lên cao tầng. Rồi tới Phật Giáo cũng đã phát triển mạnh mẽ ở Trung Quốc chính là bởi vì văn hóa tu luyện nầy. Và tất cả là đặt nền móng cho Pháp Luân Đại Pháp ngày nay phát triển.



(53)



(54)



(55)



(56)



(57)



(58)



(59)



(60)



(61)



(62)



(63)



(64)



(65)



(66)



(67)



(68)



(69)



(70)



(71)



(72)



(73)



(74)



(75)



(76)



(77)



(78)



(79)



(80)



(81)



(82)



(83)



(84)



(85)



(86)



(87)



(88)



(89)



(90)



(91)



(92)



(93)



(94)



(95)



(96)



(97)



(98)



(99)



(100)



(101)



(102)

PREVIOUS POST