Chương Trình Cuba :P1



Chương Trình Cuba

An Hoang Trung Tuong
*Lịch-sử 2010-02-26 06:27:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

@Giang Hồ. Trung Tướng lược thuật.

Năm 1967, thỏa thuận Z Chương Trình Cuba giữa lãnh tụ Bạn Castro và lãnh tụ Mình Ba Duẩn được bí mật ký kết, theo đó Bạn sẽ cung ứng 100 tới 200 ngàn chiến binh tinh nhuệ cùng Mình tỉn bọn Ngụy Đồng Minh nếu đến 1970 đám Mẽo Chó Úc Lợn Hàn Khỉ Phi Bò Thái Chuột không rút bớt quân khỏi bỏn.

Để sự nghiệp thông bén, Chương Trình Cuba túc tắc khởi động từ tháng Tám 1967 tại trại giam Cự Lộc Thanh Xuân Hà Nội, một xưởng phin hoán cải bị tù kêu là Bách Thú.

Tù Cự Lộc đa phần quốc tịch Mẽo, cấp bực Trung Úy giở lên, quản bởi bốn quan Bạn bí danh Fidel, Chico, Pancho, Garcia, và một quan Mình bí danh Đầu Bướu, vì trán đồng chí ý nủi cục bướu rất kinh. Đồng chí tên thật Anh Tấn, ngỏm cách nay hai năm.

Bổn pháp của Chương Trình Cuba Khởi Động khá mảnh dẻ, là tỉn tù. Chico khoe bọn Mẽo, rầng Cuba có quyền ra lịnh Bắc Cộng (tức bộ đội Mình @Trung Tướng) tỉn tù binh bất kể, Bắc Cộng có nghĩa vụ thi hành cấm cãi.

Tài liệu Giang Hồ nhận định, Fidel nhẽ là Eduardo Morjon Esteves, còn Chico nhẽ là Luis Perez Jaen, hai nhân viên ngoại giao Cuba từng bị Mẽo trục xuất.

Tù Mẽo Cự Lộc tởn nhất Fidel, bởi đồng chí ý tra tấn cực chiên nghiệp. Thiếu Tá Không Quân James Kasler hồi tưởng rầng Fidel tỉn tển bằng đai cu-roa xe tải mạnh tới độ mông tển nhừ như miếng bít-tết.

Tỉn tù Mẽo chán, Bạn yêu cầu Mình đủn hết bỏn cho Bạn mang về nhốt hộ ở Las Maristas, trại tình báo kín nhất Cuba. Lãnh tụ Mình chối khéo, dù chưa biết giá một Mẽo thời điểm Giao Giả 1973 dững 1 trẹo Ông Tơn. Ti nhiên Bạn cũng vòi được quãng 100 Mẽo từ mật khu G6 do Bạn xây hộ Mình. Tài liệu Giang Hồ nhận định, G6 nhẽ nằm giữa Móng Káy và Lào Kay, cách biên giới Mình Tầu cỡ 100 cây-lô-mếch.

(Các kỳ tới: Chiến Binh Cuba Đường Mòn Ông Cụ, Đại Sứ Ngủ Hầm, Thi Công Thần Tốc, Phi Công Nhọ Nồi)

(@2009)





121 Comments (Page 1/1)

luckyzin (1)

Thủ đô La Habana

Tượng đài Tù trưởng Hatuey

Nhà thờ San Cristobal tại La Habana



Bếnđậu9999 (2)

anh fidel đẹp giai nhể?


Lớp ba trường làng (3)

Bọn Cu Bưa có thể bán Giời không văn tự nhưng đéo bao giờ bỏn bán căn nhà bỏn ở. Bạn Cát Phi đéo chịu được sức ép của bạn Pepsi* triển khai Hỏa tiễn dưng bản mánh lới lợi dụng bạn Ken** tống khứ bạn Pepsi đi. Túm lại đất Cu chỉ có dân Hispanic ở, đéo có dân Slave hay dân Lừa, bạn Cát Phi vì quyền lợi của dân Hispanic chứ đéo vì quyền lợi của thằng Sô Liên nầu..

Ngược lại đất Lừa từ khi có Ông Cụ có đủ thứ Lê Dương, nào Nga nào Tàu rùi Cu tới Bắc Hàn thằng đéo nầu cũng có phần.

*Xem còm của thằng Ép pót trong lốc của thằng Thiếu Bựa
http://a367.yahoofs.com/lifestory/m9mTnYiWGRmvpc__DOT__2ggUlSNgT2eF6tysm_1/blog/ap_20100219124254330.jpg?lb_____DesBuqEel
** Thằng Ái quốc tịch Mẽo


Lớp ba trường làng (4)

Bựa Chủ tiết lộ thằng Lừa nào chụp chung với Cát Phi thế nhỉ. Địt mẹ chúng nó thể thiện tinh thần quốc tế vô sản gớm, nhìn 2 đôi giày của 2 thẳng thì bít thằng nào Chủ thằng nào Tớ. Thằng Lừa kia bận quần thì vừa dưng áo thì không. Thời í mà da thịt như thế í chứng tỏ thằng Lừa thuộc Mặt trận con mẹ gì ấy.

Cho đến chừ đéo quái nhân nầu vượt mặt được ông cụ cả


quehanoi (5)

Nầy Bựa, lão Phi lại khoẻ rồi nhé. Mấy lần tưởng toi thế đéo nào ngậm sâm bắc Hàn giừ vưỡn canh gác được hoà bình. Hay lão nầy là Cá Trê ???


sahadin08 (6)

tên lớp 3 trường láng đeo kính lên dòm lại đê


Lớp ba trường làng (7)

Lừa mà so được với Ku Bưa í? Quên mẹ đi.
Ở Lừa không có trẻ thất học, chỉ có trẻ không đến trường

Ở Ku Bưa, trẻ không phải đóng học phí, không phải học thêm và còn được cấp đồng phục nữa tuy rằng đồng phục chỉ có thể là áo sơ mi với lại quần đùi.

Có điều các đ/c du học như tên Bựa đéo thích Ku Bưa chỉ đơn giản là ở bển đéo tiêu thụ quần bò made in Kham Thiên hay dững thứ tương tự.


lanovia (8)



chẳng biết gọi là nhà hay lán 
mọc ở trên bãi Giữa sông Hồng 
nghèo thê thảm trong lòng Hà Nội 
đất nghìn năm văn vật Thăng Long



hai chị em cởi trần ngoài bãi 
múc nước sông khiêng phụ với nhau 
cha mẹ nghèo đâu được đi học 
khổ đời này sang đến đời sau



mấy mẹ con chất lên xe đạp 
đống tài sản chẳng đáng kiểm kê 
chạy giải tỏa cong lưng ra đẩy 
vài bữa yên lại dắt nhau về

 

bé gái cắt xoài đưa lên miệng 
miếng xoài thơm nhai nuốt ngọt ngào 
nhìn kinh quá có ai người lớn 
xin dậy giùm cho bé cầm dao



lanovia (9)



người lớn đi vắng đâu hết cả 
bé một mình phải tự nấu ăn 
nhặt củi rác ven sông nhúm lửa 
sống hồn nhiên với kiếp cơ bần



mỗi năm cả chục trẻ chết đuối 
dưới sông oan nước chảy đục giòng 
vì cha mẹ phải đi kiếm gạo 
bỏ trẻ nhà chẳng có ai trông



bé gái bắt chuồn chuồn thụt hố 
chết lúc ba bốn tuổi thơ ngây 
bố tội nghiệp chôn luôn búp bế 
mưa xói lồi còn mỗi cánh tay



thiếu phụ mang thai qua cầu ván 
bãi Giữa sắp thêm trẻ ra đời 
con nhà nghèo xã hội chủ nghĩa 
sẽ lớn như cỏ dại mà thôi

Ảnh và Thơ: Bắc Phong


Lqa (10)

Vướn đề nịch xử để nại nà phải coi hết đã!


Lãng Tử (11)

Địt cụ thằng con Hoang lồn què đeo thánh giá đầu chỉ để cúi trước Dê su, chứ chẳng làm được lồn gì cho đời. Địt mẹ thằng lồn này biên bài cướp giết hiếp ịch nhau đọc còn buồn cười, chứ bi bô về lịch sử thì chỉ làm anh Lãng buồn ỉa dù đang bị tấu bón.

Địt mẹ nó bẩu sâu dững con lừa đeo thánh giá suốt đời đéo ngóc đầu lên nủi...

À quên, cả lò thằng con Hoang Bần Nông Lỗ Đít đeo thánh giá! (Địt mẹ, chưởi phát theo thông lệ)


pe^te^211 (12)

Lãng táo bón hử em.

Trong sì gòng anh có mấy địa chỉ bán xà bông thơm đấy. Vầu mua 1 bánh là ổn em ạ.

Mẹ đời chứ. Giờ phải lo cả chiện ỉa của thằng em dại.

Lồng đi Lãng. Anh xem mầy thay đổi đến đâu?


Riêng tư (13)

Bình luận riêng


tran.truong (14)

Chi bộ biết tại vì răng mà con lai của Chiên Gia Cu Ba lại bị Mẽo thối phát hiện không?
Mang con lai Cu Ba giả làm con lai Mẽo sau 75 thì điếu qua cửa kiểm duyệt nổi dù mấu me xương xẩu khác điếu gì da mầu Mẽo.

Thế mà vẫn có một vài lọt được qua Mẽo thối!!! Tại sâu lọt được? Chi bộ đoán đúng tui nguyện hầu quạt các Tinh Hoa một năm không lương đấy.



An Hoang Trung Tuong said to tran.truong 2010-02-28 08:50

Dễ ợt




tran.truong (15)

Chả nhẽ chi bộ không thấy trong quả ảnh chụp cục biếu ngự trán của đồng chí Anh Tấn - cầu xin đồng chí bình an - hay sâu???



An Hoang Trung Tuong said to tran.truong 2010-02-28 08:51

Đúng




Riêng tư (16)

Bình luận riêng


Không Ai Sất (17)

Fidel Castro còn ghé thăm Đội nữ Pháo binh Ngư Thuỷ, Quảng Bình, Đơn vị Anh hùng đã hai lần bắn cháy tàu chiến Mỹ và bắn bị thương nhiều chiếc khác. Ông bắt tay từng người tại trận địa, miệng luôn luôn nở một nụ cười tươi như muốn chia sẻ niềm vui với những cô gái miền biển từng làm nên chiến công thắng Mỹ vang dội.
---------------------------------------
Con lai Việt-Ku ở đây mà ra chứ đéo đâu! Hố hố!




An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-02-28 08:52

Cu Bẩn ở Lừa hồi hổi chỉ đông sau Tầu mới Sô thôi.




Amaranth.[SG] (18)

đợi các kỳ tiếp theo :Dnhìn lại lịch sử thì đúng là trung ương ta bao đời nay chỉ chuyên kẻ cả mới trung ương em út Lào, đầu gấu mới Căm bốt, còn đâu là đều bị đè đầu cỡi cổ hết cả.thảm nhờ


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2010-02-28 08:52

Chịu khó gúc bớt đi chứ đợi đợi cái dắm ý cô kia




Không Ai Sất (19)

Chi bộ lưu ý, keyword: Fidel in North Vietnam cho ra lắm link hay đấy!

Sư bố tên Bựa, anh lại mất thời gian với cái này roài!




An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-02-28 08:53

Tốt




minhhuong (20)

Chiến Binh Cuba Đường Mòn Ông Cụ @TT

-----------

Chiến Binh cơ à? Tức là đã từng có quân Cu oánh nhau trên chiên trường Lừa! Há há há, chị Thảo đâu rồi?

Hồi trước có đợt bạn Sóng giật nẩy cả mình khi nghe tin có quân Nga ngố, Tầu thâm tham chiến bên mình, hóa giờ bổ xung thêm cả quân Cu, nhở

ke ke ke ke Nhà em gần bệnh viện Việt Cu phết nhá




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-02-28 08:53

Đúng đó em




Nô Đức Nổng (21)

@Giang Hồ. Trung Tướng lược thuật.

Mịa. Nguồn của lão Bựa ở đây chứ đâu:

Former U. S. POWs detail torture by Cubans in Vietnam. Torturers' aim was `total surrender' Savage beatings bent captives to will of man dubbed `Fidel'

By JUAN O. TAMAYO, Herald Staff Writer

http://www.autentico.org/oa09872.php



An Hoang Trung Tuong said to Nô Đức Nổng 2010-02-28 08:53

Cũng là một tham khảo tốt




Thượng Sĩ Già (22)

Địt bà tên Bựa, anh cảnh cấu hắn trước đấy, đã không ỉa thời thôi, dưng nếu đã ngồi vầu bồn rùi là phẩy dặn cho hết quả nầy đấy, đéo được thói hãm puồi cắt nửa vầng giăng giữa chừng đâu đấy. Sư bố hắn.

@tên Chẩn Chuồng

Biết gì thì phát mẹ nó bẩu để chi bộ hóng hớt. Đéo gì cái mửng dứ dứ như bần nông thế. Địt con vện nhà hắn.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2010-02-28 08:54

Phải cắt để bọn lười biếng như Sỹ Già phải động não làm việc.




tran.truong (23)

Biết gì thì phát mẹ nó bẩu để chi bộ hóng hớt. Đéo gì cái mửng dứ dứ như bần nông thế. Địt con vện nhà hắn.@Sĩ

Bát quả Sĩ lười dùng củ sọ rùi nhớ:D.
Chi bộ cứ tìm những cái đẻ và nhớn trong Nam khác Bắc chỗ nầu chứ điếu.



An Hoang Trung Tuong said to tran.truong 2010-02-28 08:54

Đúng luôn




Lừa cơ bản (24)

Cái địt cụ thằng Lavi cút sang Cà-Fò mà bới móc chế độ nhế, ở đây đéo phải chỗ đâu. Địt cụ mầy phát nữa theo thông lệ.


(25)


Kaka , quả tang TT lụy gái cấp bão . Bé vừa nũng đòi uýnh là TT biến ngay chiếu giường  thành chiến trường.  Yêu nắm chứ nị.

TT dựng lán nghỉ ngơi nha, đợi bé điện đàm các bên tham chiến xong sẽ về báo cáo kế hoạch ném bom.







An Hoang Trung Tuong said to 2010-02-28 08:55

Phải đấy cô




(26)


Bé =Personality Disorders @ Bê Tê

Chứng minh, ngay.

Cố lập luận cho vững nhé.  Sẵn kéo to trong tay đây, bé chẳng ngại xởn tóc, cạo râu Bê Tê tiên sinh đâu.



(27)


chị Thảo đâu rồi? Hồi trước có đợt bạn Sóng giật nẩy cả mình khi nghe tin có quân Nga ngố, Tầu thâm tham chiến bên mình, hóa giờ bổ xung thêm cả quân Cu, nhở@ Minh Hương

---> Thảo chết rồi dưng bé vẫn còn sống đây.
Hehe, theo vở chính tả của thằng Bibi, bạn chăn trâu mới bé, quân Mình có Trung, Xô, Triều. Riêng  Ku đi tham quan học tập đỉnh cao trí tuệ. Phần quân Ta có Mỹ, Hàn, Thái, Phi, Úc, New Zealand.

Mình và Ta binh bụp bùm bùm vui tí tởn. 





An Hoang Trung Tuong said to 2010-02-28 09:01

Đúng là thế. Dưng mà Mình cứ chối đây đẩy xương máu của đồng minh.




(28)


Hoho,

Quân Mình tiếc thay thật trí tệ, bè bạn quốc tế nhét hết xuống đáy chiến hào, đưa nhõn mỗi anh bần nông dép lốp vào lịch sử.

Quân Ta tiếc thay  trí tuệ thật,  tứ hải huynh đệ bày biện đủ mặt đất. Riêng Cha Cả Mỹ được thêm quyền gầm rú bầu trời .

Cũng danh giá như Bần Nông Dép Lốp, Cha Cả B52 được đi vào lịch sử .


Kekeke



An Hoang Trung Tuong said to 2010-02-28 09:04

Thế nên Bắc Lừa mới hết sạch liền ông sau 1975.

 

Đấy là hổ thẹn chứ vinh quang chó gì. Nhẽ phải lừa cho bọn Nga Tầu đổ đầy lính vầu uýnh nhau mới Mẽo Hàn Úc mới phải chứ.

 

Coi như cho bỏn mượn Lừa làm bãi chiến trường tỉn nhau là đã quá tốt rùi.




(29)


Mắc võng câu còm cho TT.

Le đại ca đợi nhé. Tất cả phải u tiên cho chiến trường miền Nam
. Làm cách mạng không nên nóng vội.


ru em bằng tiếng sóng (30)

Vụ này lạ, đáng hóng, đáng hóng. Vỗ tay khen TT phát, ị đi ị đi ị đi

 

Sóng là dị. Mần thấy mẹ, ón lài để rì lắc, lướt lốc để học hỏi.

 

Hay thì hóng, hong hay thì biến. Rảnh đâu phản biện không công? Mà biết con mẹ gì để biện?

 

Biết thì thưa thốt, hổng biết có quyền dựa hột nghe (hột le).




An Hoang Trung Tuong said to ru em bằng tiếng sóng 2010-02-28 09:05

Chả hiểu mẹ. Đéo biện thì phải vỗ tay uýnh dắm chứ. Phan đéo gì mà lười như hủi ý địt mẹ phan.




An Hoang Trung Tuong (31)

Mấy chủ đề chính trị lịch sử nầy có vẻ thu hút được bọn Phản Động dưng lượng vìu lại giảm hẳn, nghĩa là đám Không Phản Động đéo thích thú gì.

 

Mà bọn Phản Động thì cũng chỉ thích theo kiểu ngồi hóng vỗ tay chứ đéo động não cái đéo gì.

 

Đút buồi vầu bốt tiếp nữa. Đi chơi đã. Tuần sau về lại bốt chiện dâm dục câu vìu.



toi_vua (32)

Phương Thảo! Nương tay với chủ quán tí đi. Hắn đanh đá nhưng mà tốt tính đấy.


An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2010-02-28 09:05

Không việc gì phải nương tên kia




toi_vua (33)

Trung Tướng! Vướn đề là đề tài này không có tính thời sự thôi. Chiện trai gái thì lúc nầu cũng thời sự cả. Cái nầy quay cuồng trong đầu óc chúng ta hàng ngày..




An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2010-02-28 09:06

Đúng vậy. Khi bốt chiện giai gái thì lốc đông nghìn nghịt, quay sang lịch sử phát là tắt ngóm chán bỏ mẹ.




nhất (34)

9x mà phản động kinh!

9x phản động !




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2010-02-28 09:07

Thoát Lừa rùi thì thằng nầu cũng thế cả. Chưa thoát thì Lừa nầu cũng nguyên cái đầu Lừa.




ru em bằng tiếng sóng (35)

@ Hương mỹ nữ

 

Hôm bữa, đã giao rõ ràng rùi, tại Hương mần quen lại, 2 đứa mình mới tái hợp đó nhen. Kệ, cắn răng giao hợp một phen.

 

Hương nhắc mới nhớ, bữa Sóng có giựt mình hay rùng mình run rẩy gì đó.

 

Sâu dị? Vì Hương và Tướng uýnh giá quá hời hợt cái vụ "rước voi" hay "cõng rắn". Chỉ cần tìm ra một đám, éo phải dân Lừa, đứng trong hàng ngũ tham chiến, là đủ chụp mũ cho Lừa đầu đàn bấy giờ. Từ đó, Tướng kết luận xanh dờn, lịch sử Lừa, đời nào cũng "cõng rắn".

 

Dị thì làm sao biết, ai "cõng rắn" thiệt? Dễ thôi, mở sử ra coi, coi trong sách, coi trên mạng... Thấy có mấy người hà.

 

Sử sai? Đi mà chửi ai viết sử ấy. Sẵn chửi dùm luôn cái bọn nào đưa mớ sử sai ấy lên mạng, gạt bà con. Hơi nhiều à nghen, hà rầm bên Khoai Tây.

 

Lừa Nam, tất nhiên tui chỉ rành chiện trong Nam.

 

Đỡ đẻ cho Sóng tui chầu đời, là một bác sĩ New Zealand (Tân Tây Lan). Xa lộ Đại Hàn, Hương có nghe bao giờ chưa? Lực lượng đa quốc gia hỗ trợ Nam Lừa trước 75, danh chính ngôn thuận, theo một hiệp ước hỗ trợ gì gì, Hương đi mà gúc.

 

 Tình hình Bắc Lừa, nhẽ khác gì? Nga ngố, Tàu thâm hay Cu ghẻ có tham chiến là chiện bình thường. Lâu nay chưa nghe, thấy Tướng hê lên nên tò mò dậy thôi.

 

Ảnh hưởng gì đến Sóng nhỉ?




An Hoang Trung Tuong said to ru em bằng tiếng sóng 2010-02-28 09:08

Đúng luôn




ru em bằng tiếng sóng (36)

Ơ, mày dỗi với anh à, thằng Tướng? Mày là gái phỏng? Sâu tả ịch bọp hay thía?

 

Anh thật thà khai báo là hổng biết, mày phẩy có nghĩa vụ khai sáng cho anh chớ? Bắt anh gúc là gúc thế đéo? Tiếng Mẽo anh éo rành. BBC còn phẩy chiều anh mà lập bản Tiếng Việt, thấy hông?

 

Anh là lốc phan, mày cần anh, anh cần mày. Có qua có lại. Anh có phải coi rùi, quẹt đít đéo đâu? Cũng đóng góp cả mớ bựa vào lốc mày, mày hổng rì lai anh cũng đéo để bụng.

 

Mới đầu năm, mày đã chọc anh rùi. Bỏ đi nhỏ, mần người ai mần thía.

 

(Bựa viên cực đoan nầu bênh Tướng, cứ việc nhảy vầu. Sóng nầu ngán ngại)




An Hoang Trung Tuong said to ru em bằng tiếng sóng 2010-02-28 09:09

Chán đéo buồn khai sáng khai thối cho bọn lười nữa địt cụ bọn lười




Riêng tư (37)

Bình luận riêng


cathnga (38)

Hu hu hu, em bị một vài Phật Tử mắng mỏ tí chút. Có ai đọc Pháp Luân Phật Pháp rùi không, em muốn biết tại sao Đại Pháp lại khó được chấp nhận đến vậy??? Giới tu luyện cũng không khoái là sâu???


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-02-28 09:10

Tại nó nặng quá phỏng em?




EURO (39)

Ơ kìa Trung tướng, sao dạo này dễ giận như đàn bà thế? Vìu ít vì cuối tuần, còm ít thì vì bỏn phẩy hóng rồi mới dám mở miệng. Tỷ như em Rô tin tin đây hiểu mẹ gì về mấy chiện đang nói tới, lại còn lười vụ Gúc bỏ bà, mà biết gúc từ đâu? Phải Gúc sỹ kiệt xuất như Hương Điêu với Việt Ngố đâu?Cho nên ngày nầu cũng vô hóng mấy bận nhưng không còm. Suy ra thì các bựa khác cũng hơn gì? Bởi thế như Sỹ Gìa nói, biên sử thì làm cho rốt ráo, khai sáng cái con mẹ gì mà giận dỗi như gái già vậy? Hãm quá.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-02-28 09:10

Trung Tướng chán vì lốc phan lười như hủi em ạ. Trung Tướng ghét nhất thói lười


minhhuong (40)

Theo 1 trang gúc được trên mạng thì có khả năng là 17 tên Mẽo có bị đưa sang Cuba, với vài chứng cứ kiểu 1 tay nhân chứng người Cuba có nhìn thấy 1 nhóm POW bị đưa vào nhà tù bển, rồi vài chứng cứ khác cho thấy đó là bọn POW bị tóm ở bắc Lừa đưa sang...

Nó còn bẩu "chương trình Cuba" tại HN tương tự như "chương trình Nga sô" tại Hàn (hay triều tiên đéo rõ)

http://www.fiu.edu/~fcf/warcrimes.cuba.vietnam.html




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-02-28 09:11

Đấy, như Hương Điêu mới là lốc nhân xịn. Bựa Vàng Son tột đỉnh.




minhhuong (41)

Em đi chơi đây, tẹo về gúc tiếp , ke ke ke


luckyzin (42)

Các " Chương trình Cuba"

Các "Chương trình Cuba" đã được khởi xướng khoảng tháng 8 năm 1967 tại trại tù binh Cự Lộc được biết đến như "The Zoo", một cựu bộ phim Pháp studio ở rìa tây nam của Hà Nội. Các tù binh Mỹ đã torturers Cuba của họ tên "Fidel," "Chico", "Pancho" và "Garcia." Các chỉ huy trại Việt được đặt tên "The Department"

nguon : DPMO. Sept. 11, 1996. Cuban Program Information. Department of Defense Prisoner of War/Missing Personnel Office (DPMO) Compiled for Congressional Hearings.

Cuba kết thúc trò chơi tại Việt Nam

Theo một tài sản "DIA", sau khi ký kết ngừng bắn ngày 21 tháng 1 năm 1973, 4.000 kỹ sư quân đội Cuba đã tới Hà Nội. Họ đã giúp xây dựng lại Yên Phúc  sân bay Mien Bắc của Hà Nội, nơi, theo báo cáo tình báo, tù binh Mỹ đã được sử dụng như là kỹ thuật sau chiến tranh. Sau đó, Cuba đã biến mất vào vùng núi phía bắc và xây dựng các căn cứ và eqvuipped bí mật khoảng 100 km từ biên giới Trung Quốc giữa Mongcai và Laocai. Ở đây, Liên Xô được trang bị cơ sở với dốc khởi động điện thoại di động, tầm trung tên lửa chiến lược, có thể với các đầu đạn hạt nhân chiến thuật, có khả năng đánh trung tâm dân số ở phía Nam của Trung Quốc (1.) Đây là cùng một khu vực, nơi đã đề cập ở trên trại tù binh có chứa các tù nhân người Mỹ "biến mất" (2.)

(1)American Embassy/Paris. Oct. 18, 1979. Post-1975 Vietnam: POWs in Vietnam . Report.

(2). Personal communication with Garnett "Bill" Bell, former Chief, DOD/POW/MIA Office in Hanoi.




An Hoang Trung Tuong said to luckyzin 2010-02-28 09:12

Lại nhờ thằng Gúc dịch rùi đéo biên tập gì cả sư bố Dìn khắm




EURO (43)

ừa, nhiệt niệt ủng hộ Hương Điêu với Việt Ngố Gúc tiếp đi cho Trung Tướng gái già đỡ làm mình làm mẩy.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-02-28 09:12

Tốt




luckyzin (44)


 Cu ba trong cuộc chiến tranh Việt Nam 

 Dưới sự bao che ngoại giao tại Hà Nội trong cuộc Chiến tranh Việt Nam,các nhân viên quân sự Cuba và Nga xô  tra tấn và giết tù binh Mỹ mà họ  bắt đc  , trong một chương trình nghiên cứu "bị xử phạt do Bắc Việt Nam" . Điều này được mệnh danh là "chương trình Cuba" do Sở Quốc phòng (DOD) và CIA, và nó liên quan đến 19 tù binh Mỹ 

nguon : United States Air Force. June 1975. Special Exploitation Program for SEASIA PWs, 1967-1968. Rep. No. A10-2, Series: 700/JP-1.


As reported debriefing prisoners, "the Department" told a group of prisoners that the Cuban program,''... Hanoi University is a psychological study "(*) [. See the Vietnam and Soviet Bloc Research American POW]

The tortured and killed American POWs in Vietnam by a Cuba have an unconscionable precedent and a direct violation of the Geneva Convention on prisoners of war that the communist North Vietnam signed.

(*). DPMO. Sept. 11, 1996. Cuban Program Information. Department of Defense Prisoner of War/Missing Personnel Office (DPMO) Compiled for Congressional Hearings-Ibid. p.77.

Hết giờ !... he he he hẹn chi bộ ngày mái nhế !



luckyzin (45)

Úi zời ui Tướng Bựa đéo gì đã nói lẫy thía nhở ? mỗi người có tình and cảnh khác nhau nên chưa thể gúc dc đới thoai , còn ví thử Iem ra tay thì có khối chiện để dưa leo nhở ! đéo vện nhà Tướng


Lời khai của Michael D. Benge


http://www.nationalalliance.org/cuba/benge1.htm



An Hoang Trung Tuong said to luckyzin 2010-02-28 09:13

Thế có phải tốt không.

 




Riêng tư (46)

Bình luận riêng


Riêng tư (47)

Bình luận riêng


Riêng tư (48)

Bình luận riêng


Riêng tư (49)

Bình luận riêng


minhhuong (50)

Em vừa về xong.

Về chiến binh Cuba tại đường mòn HCM:

Cuba có 1 đạo quân lớn mang tên Lữ Đoàn Giron, gồm các combat engineer (dịch là gì bây giờ, công binh, chiến binh), bảo vệ 1 khu vực khá rộng của đường mòn Ông Cụ.

Đạo quân này đông tới mức Cuba phải thiết lập 1 căn cứ trong rừng.

1 số lượng lớn lính Mẽo phục vụ tại Lừa và Lào bị bắt hoặc giết bởi lính Cuba trên suốt đường mòn Ông Cụ và cả các khu vực lân cận.

Theo báo cáo của National Security Agency SigNet khẳng định có 18 POW bị giam tại trại Pham Thong- Lào, bị giữ bởi người Nga và Cuba, còn lính Lừa thì bên ngoài trại.

(còn tiếp)




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-02-28 09:24

Tốt wá em




minhhuong (51)

Trại giam mà TT nhắc tới trong bài:

1 trong các trại giam giữ số lượng lớn POW người Mẽo nằm cách biên giới TQ khoảng 100km, giữa Móng Cái và Lào Cai (chính ngay tại khu vực mà sau này - sau 1975 - công binh Cuba đã xây dựng doanh trại quân đội cho Lừa). 1 ngày kia, trại giam này đột nhiên biến mất, người gác lẫn tất cả.

Thực chất của việc biến mất này, là chuyển sang 2 cơ sở khác cũng của Cuba thiết lập: "Work site 5 - Công trường", bệnh viện Việt Cu - nơi Fidel Castro tới thăm năm 1972.

Không có bất kỳ 1 POW nào tại trại giam này được thả ra, kể cả da mầu

Ngoài ra còn 1 nơi khác, đó là trại Ba Vì (nơi còn gọi là trại cải tạo).

 

1 nhân chứng chứng nhận đã từng nhìn thấy 60 POW Mẽo tại trại giam Thanh Trì năm 1969, cùng với khoảng 100 Pháp, Ma rốc bị bắt từ những thời trước 1950 (bọn này sau bị chuyển sang trại Ba Vì)




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-02-28 09:24

Ừa




minhhuong (52)

Lúc nãy mới còm được 1 chút xong lại đi chơi, vừa về xong. Tiếp nhé, bạn cục bướu:

1 nhân chứng từng bị phỏng vấn bởi "the Lump - cục bướu", và bởi 1 tên X khác có giọng pha âm Tây Ba Nha (sau này nhân chứng được cho biết về chương trình Cuba thấy rằng mô tả về tên "Fidel" giống tên X khi xưa). Sau khi được thả 1973 (chắc vụ trao trả tù binh 1973), nhân chứng nhận được cho xem 1 tấm ảnh "Cục bướu" chụp tại Cu Ba, và được cho biết "Cục bướu" vốn là 1 intelligence agent với nhiệm vụ tạo đường chuyển xiền của KGB tới các tổ chức phản đối chiến tranh của người Mẽo, ví dụ như tổ chức của Jane Fonda chẳng hạn.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-02-28 09:24

Ngon luôn




minhhuong (53)

Nốt đoạn cuối:

Khi chiến tranh Triều Tiên bùng nổ, Nga sô ra lệnh cho Séc slovania xây dựng 1 bệnh viện tại Bắc Hàn, mục đích để thí nghiệm về khả năng chịu đựng của cơ thể và tâm lý, thử nghiệm các loại thuốc điều khiển não bộ trên lính Mỹ, Nam Hàn.... Và chiến tranh VN là nơi rất tốt để thực hiện do lượng POW Mẽo tóm được trên chiến trường Lừa, Lào là rất lớn, nơi thực hiện bí mật tại "bệnh viện 198" Hà nội (tất nhiên bọn POW Mẽo tưởng đến đó để chữa bệnh, he he)

 số lượng Mẽo bị bắt trên chiến trường Lào là rất lớn, ít nhất khoảng 600 tên (hoặc hơn thế), nhưng chỉ có khoảng 10 người được thả, dù 82% Mẽo mất tích ở Lào đều nằm trong khu vực do Bắc Lừa kiểm soát. Khả năng lớn là lượng Mẽo bị tóm ở Lào đã được đưa sang các nước thuộc khối XHCN khác như Cuba. ke ke ke

 

Toàn bộ các còm của em là từ link này:

http://www.vvof.org/cuba_res.htm




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-02-28 09:25

Trang đó bị tường lửa rùi em




minhhuong (54)

Ơ, thiếu mẹ mất đoạn 2 bạn phóng viên Cu ba nhở.

Đây vài chữ cho 2 bạn này (1 bạn vốn là  1 DGI - Cuba intelligence agent đấy): đã tới Nam Lừa phỏng vấn POW Mẽo bị tóm bởi Việt Cộng. Thông tin này đã từng được 1 trong 2 bạn í nói ra tại Đan Mạch 1967. Ảnh do 2 bạn chụp và tư liệu từng xuất hiện tại CuBa và trên hệ thống truyền tin của khối XHCN.

Và tay DGI đội lốt phóng viên này đã ra cuốn sách nhan đề "El Gran Secreto: Cubanos en el Camino Ho Chi Minh" (không cần gúc dịch cũng đoán được tiêu đề đại loại hiểu là "1 bí mật to vãi: Người Cuba trên đường mòn HCM", he he he)




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-02-28 09:26

Người biên cuốn đó chính là Đại Sứ Ngủ Hầm trong loạt bài của Trung Tướng đấy em, không phải phóng viên đâu.




voong ngau pin (55)

hà hà trung tướng thấy lốc phan đọc mẹ nó hết vị rồi nên đéo còn gì hay ho mà bốt tiếp,thôi bỏ qua cũng  nhưng trong x cà đang nâng bi bạn Thơm của trung tướng đấy,trung tướng vào khai sáng cho bọn nó chút đi,,,,còn bạn KU BA sợ thì bỏ đi cũng cũng đc đéo cần giả vờ dỗi!!!!!



minhhuong (56)

Nếu gúc bằng tiếng Lừa thì đọc cười lăn cười bò vì độ sến  Mời chi bộ nghe 1 đoạn báo đảng đăng 1 nhóm phóng viên Lừa sang Cuba gặp được 1 cụ vốn từng là chiến binh Cuba tại Lừa:

"Người tài xế già da đen, tóc bạc, ngồi trên bờ đá kè kể rằng ông đã từng có 5 năm sát cánh chiến đấu ở chiến trường miền Nam cùng những người lính cụ Hồ trong những năm tháng ác liệt nhất. Năm 1973, ông về nước. “Ngày mới về, nhớ Việt Nam, tôi khóc nhiều lắm. Bây giờ quen, không khóc nữa, nhưng vẫn nhớ lắm. Chỉ mong từ giờ tới cuối đời được quay lại Việt Nam”. Ông gọi nhà báo Việt Nam là con gái, nhờ chụp bức ảnh đem về Việt Nam, để may ra gặp đồng đội cũ, còn nhận ra ông, biết ông vẫn sống."

http://home.vnn.vn/co_mot_viet_nam_trong_long_cuba-50331648-626185386-0




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-02-28 09:26

Vãi đái




Khoai Tây (57)

Chi Bộ phò cuối tuần không đâu chơi à, sinh hoạt chăm chỉ thế? Hương điêu thứ bẩy không đi tán giai à em?
Tin lá cải nhế: Bác sĩ tỉn y tá 

Hận vì tình yêu không được đền đáp, nên sáng 26/2, bác sĩ Cao đến bệnh viện, mang sẵn theo hai con dao trong người. Khi bước vào phòng xét nghiệm, thấy chỉ có y tá Trúc một mình nên bác sĩ Cao dùng vũ lực uy hiếp, đòi quan hệ.

Gặp sự chống trả quyết liệt từ cô y tá, ngay lập tức Cao đóng sập cửa phòng, rồi rút dao đâm nhiều nhát dao vào người chị Trúc. Thấy nạn nhân gục xuống, kẻ sát nhân dùng dao tự cắt động mạch cổ để tự sát.


Xã hội Lừa càng ngày càng bệnh hoạn nhờ. Đến cả dững tay bác sĩ tiền nhiều như quân Nguyên mà cũng hành động rồ dại nhờ.

Đúng là yêu như Lừa. Yêu đéo được đâm luôn. Hố hố.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2010-02-28 09:27

Dững chiện nầy quá phổ biến đéo gì mà cô phải lăn tăn nhở? Yêu nhau chặt nhau mỗi năm ở Lừa có hàng chục vụ đình đám, còn dững vụ đéo lên báo thì đéo kể siết.




An Hoang Trung Tuong (58)

Yêu Hương Điêu quá đi. Thế mới là Vàng Son Quán Bựa chứ. Em đái vầu mặt bọn cả Tinh Hoa cả Bần Nông cho Trung Tướng nhế tiên sư bỏn.

 

Trung Tướng mới về, đi đấm bóp tí rùi sinh hoạt nhế tiên sư chi bộ dắm thúi.



An Hoang Trung Tuong (59)

Tại sâu trong các chủ đề khai sáng Trung Tướng chiên bỏ lửng bài rùi muốn các đồng chí tham gia nhiệt tình?

 

Tại vì Trung Tướng mà nói toẹt ra (dững điều mà chưa sách bấu đảng nầu nói tới), rùi Bựa Viên Lười Chó cứ câm lặng hãm lìn đéo động não tìm kiếm đéo, thì bọn mới vầu hoặc bọn cần khai sáng nghĩ ngay Trung Tướng phịa đéo cần lăn tăn.

 

Nếu nhiều các Bựa như em Hương hoặc Dìn Khắm (tên nầy lười dịch, dưng châm chước được), thì bọn cần khai sáng sẽ có một cái nhìn khác vầu thông tin của Trung Tướng, và sẽ cố gắng tự tìm tòi để tự khai sáng.

 

Địt mẹ thú thực là nếu các Tinh Hoa mà đéo tham gia các chủ đề quan trọng là Trung Tướng đéo còn hứng gì bốt tiếp, mà chỉ muốn đóng cửa mẹ nó Quán cho nhanh.

 

Nếu thấy chủ đề chán, thì bẩu là chán để Trung Tướng close chiển sang chủ đề khác.

 

Đéo gì câm như hến ý. Địt mẹ Trung Tướng nhiều thời gian thế à?



Riêng tư (60)

Bình luận riêng


Riêng tư (61)

Bình luận riêng


lanovia (62)

Tên Bựa thoải mái tí đê, đéo gì hơi tí dọa đóng quán, hãm. Có phẩy chi bộ không quan tâm đến lịch sử đâu, mấy bíc về Hồ Thơm cãi nhau như mổ chó đấy còn gì? Chẳng qua mấy ngày này vưỡn còn dư âm của Tết, mọi người vưỡn thần khí lâng lâng, người ngợm uể oải, ngày uống diệu, tối chơi phò, sức đéo đâu mà Gúc. Có phẩy ai cũng là gái dư em Hương (lại là gái bển Khoai Tây), hay cô đơn không vợ con cũng chẳng bè bạn đéo gì dư Việt Khắm, mà có thời gian Gúc Sợt rồi dịch, dồi biên tập, dồi uýnh động đầu lâu? Tháng Giêng nầy bốt chủ đề gái gú, hay phóng sự cá vàng thì ngon. Nhở. Anh Via cũng quan tâm đến lịch sử phết đấy, hố hố, nên hắn đừng có dỗi nhá



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-02-28 11:36

Mở quán để khai sáng, chứ ngoài đời nầy đéo ai biết thằng Trung Tướng là thằng đéo nầu mà danh lợi cái đầu buồi gì.

 

Thế mà khai sáng cũng đéo xong thì đóng mẹ Quán đi mà mần việc khác có ích. Kể cả đi chơi phò cũng tốt vì đóng góp GDP cho quốc gia.




EURO (63)

Ừa, thôi Trung tướng cứ bình tĩnh, từ từ thì khoai nó cũng nhừ. Hôm nay cuối tuần thời gian là của mình làm chủ lốc phan còn thác loạn, ngày mai đầu tuần thời gian là của nhà nước nên bỏn sẽ ăn cắp như ranh để phục vụ cho việc Gúc mà.
Đồng ý với Trung Tướng về vụ Hương Điêu đúng là Vàng Son đệ nhất, cố lên Hưong Điêu, tớ còn chờ đằng ấy xong vụ Cu BA để nhờ đằng ấy tìm giúp mớ tài liệu khác đây nầy. Việt Ngố cũng cố lên. Còn bọn Gúc sĩ tinh hoa khác như hội lão Xim, lão Vía, bọn già hói như lão Tèo, lão Phấu....đâu hết rồi? Động thủ đi chứ? Lưu ý là lớp tin tin vừa trẻ vừa dại như Rô xinh một ngày mấy ngàn views vào nhòm ngó chờ khai sáng đấy nhế.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-02-28 11:33

(1) Trung Tướng thật, các Vàng Son cứ mất thì gian chít chát trên các trang Dating đong giai hãm lìn thì tốt nhất vầu dững chỗ Tinh Hoa mà đong.

 

Hàm lượng Tinh Hoa ở Quán Bựa cao chót vót, nên sự đong của các em ở đây sẽ vô cùng chất lượng.

 

Gì chứ bi giờ Rô Xinh mới Hương Điêu giai bâu như nhặng. Các em chỉ hô phát là vài chục thằng xin chết luôn. Mà tuyền bọn ngon.

 

(2) Tên Bựa nầu cũng kêu không có thì gian. Chứ thực ra một ngày nửa tiếng sinh hoạt Quán có giá trị hơn cả 8 giờ đi học trong trường đại học đấy.

 

Trung Tướng khác đéo gì giáo sư, định hướng học thuật hơi bị chuẩn. Chi bộ phải chú ý mà tự thâu nạp thông tin. Đại học kiểu tư bẩn đấy. Chứ giờ đéo ai chơi kiểu học Thiên Đàng thầy đọc trò chép nữa hử.




Riêng tư (64)

Bình luận riêng


luckyzin (65)

Nói thật Tướng Bựa em hông có thời gian đâu vì đi tìm nguồn và đối chứng tư liệu nó mất quá nhiều rồi , lại còn cái thủ đoạn tường lửa và thông tin chưa giải mật nữa phát hoảng và mệt với chúng nó nữa .

Việt có vào nguồn chia sẻ với chi bộ , ai rảnh dịch and edit khai sáng cùng chi bộ nhế , chân chọng cúm ơn trước nhá !

The Kremlin is withholding a report on American

POWsSITE SALTING

Đường mòn của sự lừa dối

Cựu tù binh bị tra tấn bởi quân nhân Cuba tại Việt Nam.

The Cuban Torture Program Torture of American Prisoners by Cuban Agents

Đằng sau chương trình Cu ba này có nhiều vấn đề rất tế nhị có cần Việt phân tích hong hử Tướng Bựa ?





An Hoang Trung Tuong said to luckyzin 2010-02-28 11:24

Mỗi ngày dành 15 phút cho việc thâu nạp thông tin từ mạng chẳng hữu ích gấp ngàn lần đi bia mú hay sâu?




Riêng tư (66)

Bình luận riêng


Thượng Sĩ Già (67)

hố hố nom tên Bựa tốc váy xỉa xói như con mẹ xề hàng thịt lợn mà thương đíu chịu, bi ai nhờ xuống dốc nhờ.

Đèo mẹ, hắn cần đéo gì phải thế nhỉ. Biên bài thì cứ việc biên, khai sáng khai tối mần cái củ khặc gì cho mệt. Giống Lừa nầy hết phương mẹ rùi, cố làm đéo nữa cho nhọc xác. Hắn cứ biên, thằng nầu thắc mắc tự khắc nó biết mở mồm cho đứa khác ỉa vầu. Còn như chả thấy động tịnh gì như nầy thì hắn phải nên tự hầu cho cái công cuộc hãm lìn của hắn đã thành công phần nầu chứ đéo, đanh đá mẹ. Lầu puồi.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2010-02-28 11:22

Được thế thì nói làm đéo gì nữa




Riêng tư (68)

Bình luận riêng


Riêng tư (69)

Bình luận riêng


Riêng tư (70)

Bình luận riêng


cathnga (71)

Hu hu hu, em bị một vài Phật Tử mắng mỏ tí chút. Có ai đọc Pháp Luân Phật Pháp rùi không, em muốn biết tại sao Đại Pháp lại khó được chấp nhận đến vậy??? Giới tu luyện cũng không khoái là sâu??? Báo cáo An Hoang Trung Tuong 10:10 28-02-2010

Tại nó nặng quá phỏng em?

Chắc tại con người ta quá chấp, khư khư ôm giữ. Cũng như việc Trung Tướng hì hục khai sáng, nhưng có lẽ rất ít người có thể chấp nhận ??? 



Riêng tư (72)

Bình luận riêng


Riêng tư (73)

Bình luận riêng


Riêng tư (74)

Bình luận riêng


Riêng tư (75)

Bình luận riêng


Riêng tư (76)

Bình luận riêng


EURO (77)

Em Rô thật, rất là ngứa mắt mấy quả thì thầm to nhỏ nầy nhá. Nhẽ đứa nầu chơi hóm kiếm được quả Gúc nầu ngon lành mà chơi hóm đéo cho ai đọc ké, hay là tình yêu tình báo hủ hóa với TT thì đề nghị nhắn tin điện thoại email cho TT  như em Rô vẫn làm đi. Hãm bỏ bà.


nhất (78)

Thế mà khai sáng cũng đéo xong thì đóng mẹ Quán đi mà mần việc khác có ích. Kể cả đi chơi phò cũng tốt vì đóng góp GDP cho quốc gia.@TT

Đéo xong là thế nầu, đang vui. Hoặc là biên bài mới , hoặc đóng cửa quán đi, nói nhiều quá!


Riêng tư (79)

Bình luận riêng


luckyzin (80)

McCain spar over Cuban torture in Vietnam Castro

Ông đã viết lại những thời gian "quý giá" của mình và vinh danh  các tù nhân đồng hương của mình qua tác phẩm :Faith of My Father 
John không chỉ chịu được Việt bị tra tấn trong năm năm, nhưng cũng bị xử lý bi kịch cá nhân khi ông đã trở lại tại Mẽo .
Chi bộ cùng tìm hiểu nhá

.....

Khai thác tù binh Mỹ là một mỏ vàng của các thông tin ... và đây là chương trình thí nghiệm sinh học , nghiên cứu tâm lý con người  

Vũ khí đọc não và điều khiển não, điều khiển hành vi từ vệ tinh trong kinh doanh

Liệu Chương trình này có phải tiền đề cho việc ứng dụng phục vụ mục đích cho hoạt đọng tình báo và có thể khống chế suy nghĩ và điểu kiển hành vi của con người   trong tương lai gần ?

Internal Metronome: Brain Implant Neural Patterns of Attention Highway




Riêng tư (81)

Bình luận riêng


toi_vua (82)

An Hoang Trung Tuong 10:09 28-02-2010

Chán đéo buồn khai sáng khai thối cho bọn lười nữa địt cụ bọn lười

Vướn đề là bọn chăm chỉ thì tự thân đã có thành công mẹ. Chúng tự hóng hớt được bạn Gúc.. Cần phải kiên nhẫn như ông cụ, nhân ái như ông cụ đối với Lừa. "Tui nói Đồng bầu nghe rõ không?" Câu nầy nghe quen quen nhỉ?


Riêng tư (83)

Bình luận riêng


luckyzin (84)


Xin lỗi chi bộ

Liệu có thể khống chế suy nghĩ và điểu kiển hành vi của con người trong tương lai gần?

Internal Metronome: Brain Implant Reveals Neural Patterns of Attention




Riêng tư (85)

Bình luận riêng


Riêng tư (86)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (87)

Chứ thực ra một ngày nửa tiếng sinh hoạt Quán có giá trị hơn cả 8 giờ đi học trong trường đại học đấy.(@Bựa).

Điều này thì rõ rồi. Thiếu Tướng mấy hôm nay vẫn thăm lốc hắn đều, nhưng có một số chủ đề vấn đề có muốn cồng cũng không cồng được vì kiến thức có hạn quá. Bé dại mà. Hắn không chửi đểu đấy chứ?

Đừng rầu buồn quá nha hắn.



conkat90 (88)

Hu hu hu, em bị một vài Phật Tử mắng mỏ tí chút. Có ai đọc Pháp Luân Phật Pháp rùi không, em muốn biết tại sao Đại Pháp lại khó được chấp nhận đến vậy??? Giới tu luyện cũng không khoái là sâu???
Báo cáo
An Hoang Trung Tuong 10:10 28-02-2010

Tại nó nặng quá phỏng em?

Chắc tại con người ta quá chấp, khư khư ôm giữ...  @Nga


Cháu theo dõi còm của cô Nga về tôn giáo đã một lúc, thấy chưa cần ý cò gì.  Nhưng nhắc cô Nga bị ám ảnh bởi Đại Pháp kia, nên không nhìn ra là chính mình đã thiếu tế nhị với người khác trước. Cháu như cô cẩn thận thì cháu sẽ về hỏi lại thầy mình, là đã đủ lực để thuyết pháp chưa? Không xách mé đâu. Nội chuyện cô Nga nói Phật Thích Ca đang chờ đi học bổ túc, cũng có thể khiến người khác kết luận cô chẳng hiểu Phật nghĩa gì.

Pháp nào hướng thiện thị chân đều tốt, nhưng mỗi người hợp một thứ. Cứ cách "của tôi là tột cùng, thứ còn lại tuyền đồ chửa chín..." thì tự khoanh vùng, tức tự giới hạn, làm sao người ta tin ấy là chân lý được? Vì chân lý thì chỉ có một thôi chứ, lẽ đâu lại manh múng như mù sờ voi như thế?  



(89)

Trung Tướng thật, các Vàng Son cứ mất thì gian chít chát trên các trang Dating đong giai hãm lìn thì tốt nhất vầu dững chỗ Tinh Hoa mà đong.

 

Hè hè. TT chỉ được cái nói đúng :

 

      Trai khôn kén vợ chợ đông

Gái khôn tìm chồng ở Quán Bựa anh




(90)


Để tiết kiêm tài nguyên mạng quốc gia và tinh hoa  TT, đặc biệt  tiết kiệm tiền điện, bé túm lưng quần như sau:

1-   Ku giúp  y tế, công binh, mở đường Trường Sơn chuyện cũ rích. Kiếm cái bản tin về công ty xây dựng Vịt- Cu trên báo Đảng mà đọc cho nhanh.

2-   Vấn đề chưa được thừa nhận  về Ku :

a-   Trực tiếp tham chiến.

b-   Chăm sóc đặc biệt  tù binh Mỹ

c-      Đón rước một số Bao ( hổng phải cao su) sang Habana chữa bệnh.


Riêng mục 2c, còn có tài liệu Bao đi điều trị ở một số nước Đông Âu và Lào nữa, ngoài Trung, Xô tất nhiên.



(91)

Tâm tư tình cảm nguyện vọng của TT là thiết tha mong mỏi Đảng ta cúi đầu thừa nhận mục 2.

Link của Minh Hương hoàn toàn không bị tường lửa

http://www.vvof.org/cuba_res.htm.

Tiên sư mấy cha Hói Lừa bắt chước Năm lão gia  rên rỉ BBC bị chặn để trốn còm cho TT.




(92)


Tiếp theo mục cúi đầu nhận tội sẽ là gì? Là  chương trình “ Mỹ - Ku bắn nhau và hành động của chúng ta” . Dí dụ như :

 

1-   Viết lại lịch sử, lật tẩy thế chính nghĩa mà Bắc Việt đã sử dụng  suốt mấy chục năm qua. 

 

2, 3,4…  n  tự ý đục bỏ.

 

 Hề hề.




(93)


Ku này đơ quá

 

Anh giai  oai hơn  nổi tiếng hơn







Ma Bư (94)



Ma Bư (95)



Dynamo Kiev (96)

Trung úy đồ rằng với cái đà này thì trong vòng 5-10 năm nữa lính bộ đội mũ cối sao vàng sẽ tham gia liên quân do Mỹ cầm đầu vào giữ gìn trật tự hoà bình cho Cuba sau chiến tranh. Việc tiết lộ thông tin của Đảng ta là một cú đâm sau lưng Cuba, lập công với Mỹ. Tiếc là Nga Ngố của Putin không bán tài liệu về CỤ trong thời gian bôn ba tại xứ bạch dương cho bọn phản động hải ngoại Cali - tức tụi bạn của Trung úy-, mà lại biếu không bản gốc còn nguyên trong phong bì niêm phong từ kho lưu trữ KGB cho Ha Noi lúc Putin họp APEC tại Lừa năm nào .


(97)


@ Kiev : Nhầm rồi. Tụi bạn Cali của Trung úy cóc thèm hòa bình Ku. Quãng  giữa 200s, Cali cầm cái link của bạn Hương đòi truy tố TW vi phạm quy định  tù nhân chiến tranh, đòi đưa ra Tòa án quốc tế.

 

Chăc Mỹ  quá bận rộn Guantanamo đành bỏ lọt vụ án đến nay.

 

Dự đoán 5- 10 năm sau, Guantanamo sẽ trở thành một điểm du lịch Ku nổi tiếng với biển xanh, chân dài da đen, hoa xương rồng và hàng rào kẽm gai. Nghe hấp dẫn nhở .  




(98)


Ơ, giờ mới thấy còm của Tôi Vua. Xin lỗi nhé, bận quá nên bé chỉ lướt qua mấy còm trên.

Bé chạy chút sẽ viết lại cho Tui Vua.



Bần Nông Tinh Hoa (99)

Lão Bựa già đâm sinh tật như trẻ nít hử. Lão kiếm tiền, chơi phò khắp thiên hạ roài, giờ rảnh có thời gian khai sáng. Thông cởm cho bọn bựa teen teen phải kiếm ăn ở xứ Lừa vất vả chứ!. Đéo mở mặt ra được mà gúc mới sợt. chỉ hóng thôi. khặc khặc


Riêng tư (100)

Bình luận riêng


h.saranghe (101)

Chết cười với Bé xinh xinh.

Nhưng đã có chút gì đó thấy Bé xinh xinh không phải là Phương Thảo dạo nào. Nhưng Bé hãy cứ chơi theo cách của Bé.

Bé hãy cứ chơi, dù có thể là hơi vất vả đó, còn chuyện đúng sai và giá trị thì hãy để người đọc phán xét.


Riêng tư (102)

Bình luận riêng


Riêng tư (103)

Bình luận riêng


cathnga (104)

@  Conkat: Phật là một vị Thần chủ trì một thế giới trong vũ trụ (Đại khái thế). Vũ trụ có thành, trụ, hoại, diệt thì Phật phải đi học lại là chuyện thường.

@ bác CAM nầu tuyền mật thư riêng cho Trung Tướng thế nhở ??? Bác gửi e-mail cho Trung Tướng í.



Riêng tư (105)

Bình luận riêng


Lừa cơ bản (106)

Ỉa vầu Cờ Cứt của thằng Ép một bãi theo thông lệ.


An Hoang Trung Tuong (107)

Ôi buồn ngủ quá tiên sư bố chi bộ dắm



Ỉa vào cờ vàng (108)

Dynamo Kiev




Riêng tư (109)

Bình luận riêng


Riêng tư (110)

Bình luận riêng


Lính (111)

Tiên sư tên Bựa.

Khai sáng cái mịa gì. Bộ khai sáng đơn giản lắm chắc?

Hãy nhìn x-ca kìa, có khai được tên đíu nầu đâu. Vì sâu?

Vì các bần cố nông đíu có đủ thông minh + học vấn để hiểu chiện. Đó là chưa kể bọn COCC đó nhế.

Vậy muốn khai sáng hiệu quả thì phải làm sâu? Đíu có con đường nầu là phởi nâng cao dân trí lên cả.

Tên Bựa đíu tin thì thử khai sáng những thằng như thằng Lãng hay Phân Tôm trong cái lốc nầy thử xem có được không.





An Hoang Trung Tuong said to Lính 2010-03-01 14:12

Khai bọn ý thì có được cái cục cứt. Khai là khai bọn tìu tìu hóng hớt ngo ngoe chứ.




Đội cấn (112)

Mẹ, Tết nhất chi bộ ăn chơi vui vẻ chứ?
Lão trung tướng giờ nhảy tưng tưng hờn như gái.,

Bạn "Fidel" có lẽ sau này thành bộ trưởng bộ giáo dục.
"During the Vietnam War, the systematic and brutal torture of 18 American POWs was carried out by Cuban officials in what was termed the "Cuban Program". One American POW was beaten senseless and later died as a result of this torture. One POW tortured in the "Cuban Program" has identified Fernando Vecino Alegret as the chief torturer. Alegret is now the Minister of Education in Cuba ..."
http://www.amigospais-guaracabuya.org/oagmb004.php

"Recent news stories suggest that the Cuban Minister of Education, Fernando Vecino Alegret, is the interrogator our POWs nicknamed Fidel"
http://www.miafacts.org/rjd_cuban.htm




An Hoang Trung Tuong said to Đội cấn 2010-03-01 14:11

Gúc tiếp đi ngon rùi đấy




Lừa cơ bản (113)

Bọn CàFò đéo khai sáng được vì bọn bỏn cũng tuyền bần cố nông, bần nông thì khai sáng được bần nông cái đầu buồi.
Địt mẹ bọn bần nông chống + phát theo thông lệ.



An Hoang Trung Tuong said to Lừa cơ bản 2010-03-01 14:10

Công nhận Cà Phò giờ quá tởm




Lính (114)

Thằng Lừa cơ bản còn bần cố nông hơn mấy thằng kia nữa. Vào quán bựa mà còn lăn tăn cờ với quạt. Tên Bựa khai sáng được thằng này chi bộ đi đầu xuống đất.


minhhuong (115)

Tay DGI giả danh nhà báo ấy chính là đại sứ ngủ hầm hả? há há, thế thì đây, 1 vài nét chính về chàng:

Raul Valdes Vivo: Chàng là đại diện cho Đảng CS Cuba hoạt động tại Đông Dương 1965 - 1974

Chàng nhận đã thiết lập Đại sứ quán Cuba ở trong rừng thuộc nam Lừa 1969. Trên thực tế, chàng dính chặt với tổ chức mang tên Tổng tư lệnh Miền Nam Lừa (tổ chức này trung tâm điều khiển các lệnh của Bắc Lừa lên Nam Lừa), đặt căn cứ tại Campuchia ....

Thôi buồn ngủ quá, mới đi chơi khuya về, mai xử tiếp. Tên của chàng đấy, chi bộ gúc đi nhá




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-03-01 14:08

Chính hắn. Hắn là đại sứ ngoại quốc duy nhất tại Cộng Hòa Nam Lừa, quốc gia dị dạng nhất Quả Đất: có dân chúng, có quốc kỳ, có quốc ca, có xiền mặt.., dưng lại đéo có hiến pháp, đéo có chính phủ (chính xác là cũng có vài chức danh như Chủ Tịch Ngoại Trưởng này kia), đéo có thủ đô (chính xác là định lập thủ đô mấy lần dưng đéo nủi), và hay nhất lại có chung đảng mới một quốc gia khác.




minhhuong (116)

@Bé: Bé bẩu là thông tin về vụ Cuba xây dựng đường mòn HCM đầy trên báo đảng í hả?

Xin thưa là theo quyển "5 đường mòn HCM" của NXB Trí thức, là sau khi Fidel castro sang thăm, rồi mới cho công binh sang xây dựng giúp khoảng 1973, tức là chỉ công nhận từ 1973 mới có công nhân qua giúp, cũng đâu bảo đó là lính oánh nhau, phải không ạ?

Nhưng mà theo bài Có 1 VN trong mắt Cuba hôm qua trích đoạn sến 1 cụ Cuba từng sát cánh với bộ đội Ông cụ, oánh nhau ở Nam Lừa 5 năm, tới 1973 mới về Cuba. Hố hố, tức là cụ Cuba này phải sang ít nhất là từ 1969 í, và đéo phải công nhân làm đường, lính oánh nhau hẳn hoi, nhá!




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-03-01 14:03

Gúc nữa đi em. Đúng hướng rùi đó.




EURO (117)

há há, Hương Điêu cứ Gúc kiểu nầy thì TT còn con mẹ gì mà bốt nữa nhở?

Xấu hổ cho giai bựa quá đi!




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-03-01 14:03

Ừa đúng thế mới là Vàng Son




Thích Đủ Thứ (118)

Đề nghi TT yêu cầu chi bộ không còm riêng!

Vào quán bựa mà thì thầm thì ... chuối quá!



Tèo (119)

Cộng hòa Nam Lừa, tên cúng cơm của nó là Cộng hòa Miền Nam Việt Nam, có đầy đủ từ trung ương đảng, Quốc hội, Chính phủ và các bộ ngành tất tần tật đóng tại khách sạn Hoàn Kiếm - Hà Nội, KS này tới nay vẫn còn tại ngã 4 Trần Hưng Đạo - Phan Chu Trinh.

Chính phủ í gồm có các thành viên sau: Hữu Thọ, Tấn Phát, Như Tảng, Quỳnh Hoa, Văn Tết, Bửu Kiếm sau này thay bằng Thị Bình, và nhiều tên nữa. Riêng Hữu Thọ ở vi la trên đường Nguyễn Du



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2010-03-03 08:01

Ừa tuyền bộ bộ sậu Cộng Hòa Nam Lừa ở Hà Nội hết cả. Còn uýnh nhau trong trỏng lại là các chiến binh Bắc Lừa dưới sự chỉ đạo tài tình của đảng Lừa (chung cả Nam Bắc).

 

Mà chính phủ Nam Lừa ý tuyền nhân sĩ trí thức gộc nhế. Thọ Luật Sư, Phát Kiến Trúc Sư.. Mưu nầy từ thời Ông Cụ lận, bạn Duẩn học mót tài phết.




(120)

Ơ bên này có thêm nhiều còm  giờ mới thấy.

@ Minh Hương :

Ku vào Việt tính thành 2 giai đoạn, trước và sau 73. Mốc 73 xác định Ku xây hẳn một cung đường. Trước đó, Ku chủ yếu làm công binh giúp sửa chữa, mở đường Trường Sơn. Bạn gì A. Haig có viết về chuyện này. Bác Ku đen bạn Minh Hương theo tự thuật nằm trong diện trước 73. 

 

Cụm từ " sát cánh chiến đấu" có nghĩa rất rộng. Thời chiến gùi hàng, lái xe, mở đường, giữ kho, lấp hố bom, cắm cờ định vị, nối đường dây thông tin .... đều được gọi là chiến đấu. Hehe bé đội mũ rơm đưa cơm cho mẹ đi cày cũng gọi là sát cánh chiến đấu nốt.

Vấn đề Hương nêu nhằm ý lật tẩy thế chính nghĩa mà Quân Mình nắm giữ để tiến hành chiến tranh ?






An Hoang Trung Tuong said to 2010-03-03 07:58

Gúc thế nầy phí cả công gúc. Hạ nhục thằng gúc. Chưởi bố Mạng. Mất thì gian.




(121)

Hố hố, tức là cụ Cuba này phải sang ít nhất là từ 1969 í, và đéo phải công nhân làm đường, lính oánh nhau hẳn hoi, nhá!

---> Há há, cu Đen đang cuốc cỏ giồng khoai  bỗng gặp một thằng chã SOG hay gì gì đại loại vậy ở Khe Sanh 68, Lam Sơn 71 mà không giở cán bổ một quả đánh đầu thì còn gì là danh tiếng tiền đồn XHCN châu Mỹ nhẩy ?
PREVIOUS POST