Chung thân (#4) :P1



Chung thân (#4)

An Hoang Trung Tuong
Bạn Bựa 2010-02-01 16:45:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

(Phần 3 xem ở đây)

Chung thân (Tiếp & Hết)

*Truyện Ngắn By Hoàng Tuấn Dũng*

***

Ba trăm người tới dự phiên tòa xử Hoàng, năm trăm người khác đứng ngoài hội trường chờ xem anh. Sau thủ tục khai mạc, công tố viên và trạng sư làm việc. Trích:

Công tố viên đọc:

Thưa Quý Tòa. Bị cáo Ngụy Huy Hoàng, một kẻ vào ngành Công An đã mười ba năm (..). Nổi tính hung đồ với chính người vợ thanh xuân của mình (..). Dẫn đến án mạng thảm khốc hôm 30 tháng Giêng (..). Phản bội đồng ngũ (..). Gây tội tày trời cho cháu Ngụy Quyên Trang mới năm tuổi và bà ngoại già yếu của cháu (..). Xúc phạm vong linh liệt sĩ cách mạng La Duy (..). Đáng bị trừng phạt và phỉ nhổ. Cháu Quyên Trang không còn mẹ hiền hằng ngày chằm bẵm (..). Bà Lư Thúy Vân mất người con độc nhất, chỗ dựa vật chất và tinh thần những năm cuối đời bà (..).

Trạng sư đọc:

Thưa Quý Tòa. Theo ông Lại Bá Hoạch, hiệu trưởng trường Tiểu Học Tâm An, nơi nạn nhân dạy học từ 1983 tới trước ngày mất, thì nạn nhân chớm mắc bệnh hoang tưởng. Năm 1988, nạn nhân gửi ông Hoạch giữ một chiếc va-ly gắn khóa số. Mùa đông 1991, nạn nhân nhờ ông Hoạch lấy hộ một áo giắc-két trong va-ly, ông Hoạch hỏi cách mở, nạn nhân không nói (..). Ngày 1 tháng Hai vừa qua, ông Hoạch trả bà Vân thân mẫu nạn nhân chiếc va-ly này. Được bà Vân đồng ý, tôi cùng ông Hoạch đã phá nó. Trong có thư từ, 6 cuốn sổ khổ nhỏ, và 8 gói lông ngắn. Không có bộ giắc-két nào. Đây là tờ trình của ông Hoạch, và một gói lông đề 26/2/1982 (..).

Thưa Quý Tòa. Theo tạp chí Overseas Digest số 2 năm 1963, ngày 25 tháng 12 năm 1962 tại thành phố Núi Vàng Hoa Kỳ, một phụ nữ tâm thần đã bị con trai ba tuổi dùng súng đồ chơi bắn thủng phổi. Đây là hình chụp khẩu súng (..). Nó bắn không đạn, nhưng nổ to y súng thật. Bác sĩ xác định toàn thân chị ta hoàn toàn lành lặn (..).

Còn đây là kết quả giám định pháp y đối với nạn nhân La Duyên Trang (..). Xin đọc. Nạn nhân vỡ tim, máu tràn lồng ngực (..). Các van và ngăn tim không cho thấy bệnh tim thông thường (..). Biểu bì ngực nguyên vẹn, không có dấu tích bị đánh bằng lực mạnh (..).

Vâng. Thưa Quý Tòa. Xét kỹ hiện tượng La Duyên Trang, tôi nhận định bà tử nạn như người phụ nữ Mỹ. Ông Hoàng, thân chủ của tôi, khẳng định chỉ đẩy nhẹ vợ xuống giường.

Công tố viên nói:

Tôi có cuốn Dị Uy Tự Luyện, 57 trang. Võ Dị Uy xuất xứ Trung Hoa. Những cao thủ môn này đánh vỡ phủ tạng đối thủ mà không để vết. Bị cáo võ hạng đai đen, biết đâu y đã thành thục Dị Uy?

Trạng sư nói:

Cuốn Dị Uy Tự Luyện là ngón lừa đảo của đám bồi chữ bất lương. Cũng như loại sách bướm hướng dẫn tập Thần Quyền ồn ĩ hồi 85-86.

Công tố viên đọc:

Bị cáo rất nhơn nhơn sau khi gây án (..).

Y nhớ rõ chương khó nhất khóa trình Tâm Lý (..).

Y đã hết nhân tính (..).

Trạng sư nói:

Ông Hoàng là một học viên cần mẫn. Đây là bản sao văn bằng của ông (..). Hơn nữa, mười ba năm ngạch hình sự đã rèn ông hơi quá cứng rắn.

Công tố viên đọc:

Rất bệ rạc. Nghiện rượu thịt chó. Bị cáo đã tha hóa thực sự (..).

Trạng sư nói:

Ông Hoàng tìm hiểu bà Trang là người đầu tiên, và đi đến hôn nhân qua một thời gian rất ngắn, chưa kịp nhận thức đầy đủ ảnh hưởng phức tạp của các mối quan hệ tiền hôn nhân tới cuộc sống vợ chồng. Rồi, ám ảnh bởi quá khứ của vợ và nghĩ quẩn về nguồn gốc đứa con, ông bị ức chế thần kinh. Hình thức giải tỏa ít tốn nhất là uống rượu. Tôi xin nhắc, ông Hoàng uống, không nghiện (..).

Công tố viên đọc:

Bị cáo giao dâm nhiều đàn bà, kể cả gái điếm (..).

Y ruồng rẫy vợ. Thờ ơ gia đình (..).

Song y rất ích kỷ. Không cho vợ ly dị (..).

Trạng sư nói:

Ông Hoàng mặc cảm ở rể, thêm các đặc điểm tâm lý đã nêu, nên ông thiếu trách nhiệm trước gia đình. Nhưng.. Nhưng. Chúng ta không lẫn truyền thống với luật pháp. Chúng ta không kết án người ly thân tìm chỗ vui riêng. Ông Hoàng không ly dị, bởi vẫn quyến vợ. Ông đã đoạn tuyệt bạn gái khi vợ nhắc chuyện ly dị.

Công tố viên quát "Vậy cớ sao sớm chủ nhật yên lành y ngủ mướn đâu về đánh vợ bằng nắm đấm con nhà võ".

Trạng sư dang tay "Bà Trang chống ông Hoàng lúc ông muốn.. muốn giao hợp".

Hoàng gào "Không đúng".

Trạng sư nhìn Hoàng "Tôi xin lỗi".

Lời tác giả

Tòa luận tội. Hoàng lãnh án chung thân. Kể ra mức đó còn nhẹ so theo bản cáo trạng.

Hoàng đã thụ án. Chung thân là bao lâu? Năm mươi, mười, hay một năm? Sáu tháng, ba tháng, hay chỉ hai mươi ngày?

Tôi cứ đợi một tin bi thảm từ nơi Hoàng bị giam cầm, như thế sẽ dễ chịu hơn cho bao nhiêu phận.

(Hết mẹ rùi đéo câu vìu nữa)

*By Hoàng Tuấn Dũng*

(Feb 1994)

*Nạp bựa bởi An Hoàng Trung Tướng @2009*





118 Comments (Page 1/1)

The First (1)

tên Bựa hôm nay giữ lời bốt đúng hẹn. yêu thế. :*



An Hoang Trung Tuong said to The First 2010-02-01 23:56

Vì em Rô chứ vì bọn giai bựa cái lỗ dắm ý




phot_phet (2)

Đấy, địt mẹ y như anh phán. Chiện cao thâm nhể! Ghé quán anh góp ý quả Xí hai ngăn cái, định biên hết nhưng hơi chuyếnh.




An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2010-02-02 00:44

Cũng gần như hắn phán thật. Hắn đọc rùi hay sâu nhở? Đọc Xóm Thối mới cả Ruồi Thành Phố, Tuyệt Nhân Bản của tên tển chưa ta?




Amaranth.[SG] (3)

10 ngày sau một phiên tòa hề ở Sài Gòn, chúng ta được thưởng thức toàn cảnh một phiên tòa (hề không kém) cách đây 16 năm.Vâng, 16 năm, tòa độc tài vẫn vẹn nguyên chất hề.
Viva Trung Tướng :*



An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2010-02-02 00:43

Nói chung là cuộc đơi phức tạp nhề




lanovia (4)

Ủa, hắn Bựa đã bốt phần chót lên rùi hử? Nhé anh hoa mắt? Có khi phẩy vầu toa lét vạch đít soi dun kim xem dư thế nầu mới được



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-02-02 00:45

Kích cái lầu puồi ý




lanovia (5)

Phần nầy được, anh công nhận



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-02-02 00:43

Như dắm




An Hoàng Thiếu Tướng (6)

Ngon đấy, không khí cũ dưng không ấu trĩ. Ngon ngon. Địt bà tên Dũng ngon ngon!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-02-02 00:42

Nhạt thế nhở




Amaranth.[SG] (7)

Cơ mà về sau em bé ấy như nào, Trung Tướng hay Dũng Hoàng bạn Trung Tướng có biết không? Tính ra em bé ấy giờ cũng bằng cỡ em rồi, lọt lòng cha chết, 5 tuổi mẹ chết, bố dượng chung thân, bà ngoại già yếu... sống như nào đây...


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2010-02-02 00:40

Triện nầy theo Trung Tướng thì được tên Dũng dựng lên từ một vụ án có thật, với tất cả các nhân vật có thật luôn. Kể cả các mốc thời gian cũng gần như thật.

 

Em bé kia thì không biết sau thế nầu, chứ hôm đám ma mấy ngàn người đi theo cứ khóc nức nở vì con bé khóc mẹ thương quá.

 

Tên Truyền dường như vưỡn làm giáo viên. Chỉ biết thế thôi.




An Hoàng Thiếu Tướng (8)

Đọc Xóm Thối mới cả Ruồi Thành Phố, Tuyệt Nhân Bản của tên tển chưa ta?(@Bựa).

Thì pốt đi xem nầu, cho bọn 200x dư Thiếu Tướng chiêm ngưỡng Tinh Hoa của đám già hói với.

Tên Dũng nầy nhẽ già ngang Thiệp...



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-02-02 01:04

Từ từ. Bốt hết lấy đéo gì bốt.




luckyzin (9)

Hoàng đã thụ án. Chung thân là bao lâu? Năm mươi, mười, hay một năm? Sáu tháng, ba tháng, hay chỉ hai mươi ngày?@ Tướng Bựa
.....
đời thoát đc chung thân nài thì ăn chung thân khác , thật là sự đời nhiều hài kịch  nhể .

ai chẳng có  dững chung thân  gắn bó với mình , tỉ như Năm diệt dục chung thân với nghề bán rọ chim  , em Hương Cong chung thân vứi tư tưởng thoát Lừa cho dù phải cọ nhồi rửa đĩa
hay  dững  ai đó chung thân với lốc Tướng Bựa

Và đáng tự hào và "ngọt ngào " nhất khi tự tay  kí  vào  bản án chung thân cho chính đời  mình
- giấy đăng ký kết hôn ( thế là mình đã thụ án đc 5 năm rùi đới nhể )
 



An Hoang Trung Tuong said to luckyzin 2010-02-02 01:04

Dìn Khắm mà thẩm văn cũng tinh hoa nhở.




Riêng tư (10)

Bình luận riêng


Trung Úy (11)

Thế tên Hoàng đại úy hắn phản bội đồng ngũ với lại xúc phạm vong linh liệt sĩ cách mạng chỗ đéo nầu mà Trung Úy đọc không thấy nhỉ?



An Hoang Trung Tuong said to Trung Úy 2010-02-02 01:03

Địt mẹ thế mới là Công Tố Viên Lừa. Đại khái như là giết con liệt sĩ thì là xúc phạm vong linh liệt sĩ. Giết đồng bào thì mặc nhiên là phản bội đồng ngũ là dững chú cam chiên cứu đồng bào.. Đại khái thế.

 

Thôi Trung Tướng đi ngủ đây mai có việc sớm.




Trung Úy (12)

Địt cụ, Trung Úy cũng thấy cái vụ chung thân mơ hồ thật, đéo biết bâu nhiêu năm. Cứ như bọn Mẽo là hay nhất, tọng cho cái án 1000 năm tù cho mọt gông luôn.

Mà hình như cũng đâu năm chín mấy quên mẹ, thằng mọi đen Simpson đòm nguyên cặp nhân tình nhân ngãi mà có bị đéo gì đâu. Thế ra án chung thân của tên Hoàng quá nặng. Hay là do thằng trạng sư cãi dở? Mà cũng có thể do bọn Mẽo bẩn bựa chứ đéo sáng ngời như bọn Lừa? Trung Úy phân vân quá... 


luckyzin (13)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 15 phút

Triện nầy theo Trung Tướng thì được tên Dũng dựng lên từ một vụ án có thật, với tất cả các nhân vật có thật luôn. Kể cả các mốc thời gian cũng gần như thật.


......
địt mịa  vụ án  như nhồn , sao điếu  chiển khai câu chiện vứi dững tình tiết  như  áp dụng nghệ thuật lấy cung ( khảo , mớm , ép  cung...) của dững đỉnh cao trí tuệ  của  các điều tra viên mừ đéo cần nhập  máy phát hiện nói dối về ( tiết kiệm ngoại tệ nhờ )

Tiếp đến là việc chạy án nhờ vầu dững mối quan hệ khi là CAM + tiền bạc vốn có khi tại chức ( điều đương nhiên ) , hay là hùi đó quan cách mạng trong trắng quá nhờ ,  liêm khiết  quá nhở ?





Amaranth.[SG] (14)

Tiếp đến là việc chạy án nhờ vầu dững mối quan hệ khi là CAM + tiền bạc vốn có khi tại chứcVì bạn Hoàng Ngụy đắm bạn Trang, đau buồn vì cái chết của bạn bản, nên chán đời không muốn chạy nữa chăng?


phot_phet (15)

@ Tên Bựa. Anh biết đéo đâu mà đọc. Bốt đi hoặc gửi mật thư anh ngửi cái coi.


An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2010-02-02 20:15

Vầu thư viện quốc gia mà tìm.




nhất (16)

Mẹ truyện hay thế mà có mấy thằng nhâu nhâu còm vớ vẩn là sâu!? Hiện thực xã hội chủ nghĩa thối nát đấy! Xem chúng lý lẽ khi buộc tội với cả bào chữa không thấy hề à!?



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2010-02-02 20:16

Đại khái thế




Yeu_Ro Yeu_Huong (17)

nhẽ hồn ma tên Phiệt báo oán?mà hồn oan ở xứ lừa chắc nhiều nên tha hồ cho bọn ctv va ts diễn hề?


An Hoang Trung Tuong said to Yeu_Ro Yeu_Huong 2010-02-02 20:15

Biết đéo đâu




EURO (18)

   Úi xời, chi bộ cảm ơn em đi, nhờ em mà cả nhà có chiện không đầu voi đuôi chuột. Yêu TT thế.
  Công nhận hai phần sau này mới phê này, tinh hoa của luật pháp thể hiện ở đây chứ đéo. Toàn trò hề không, nhưng cũng đau thật. TT bốt quả này cũng khá thời sự đấy chứ, lão Phẹt dâm cũng góp mặt à?
  @ Việt ơi, bị trói rồi à?



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-02-02 20:16

Ừa vì trót hứa mới gái nên Trung Tướng phải phá lệ một lần đấy 


Cocacola (19)

Tối qua thức đợi mãi không có nên đi ngủ, sáng ra thấy đoạn cuối pốt lên đúng là chất nhở.
Mịa, công tố mới trạng sư xứ Lừa làm việc vui nhở: Công tố viên nói năng lung tung cứ như phường chèo ý, không dùng điều luật nầu để buộc tội và chứng minh hành vi nầu của bị can vi phạm điều luật ý mà cứ nói xơi xơi. Mịa, nói thế nầy buộc Hoàng Ngụy tội phản quốc cũng được nhể !
Trạng sư lại bào chữa vui nhở: logic phải nói là chạy lung tung: cho là nạn nhân hoang tưởng rồi sau đó dập phổi. Hai cái này có liên quan nhau cái điếu! Lại còn trưng cây súng đồ chơi nữa, nhà nghi phạm có cây súng ấy điếu đâu mà sô!
Mẹ, trước coi quả phin trên đài, có em sinh viên luật nào ý dõng dạc phản bác bạn cùng lớp khi thấy bạn bản bẩu: xem phim Mỹ thấy luật sư Mỹ nó cãi thế. Em ẻm phản bác: luật Mỹ nó khác, luật ta nó khác! Hố hố! giờ biết rùi! Luật Mẽo là luật người, luật ta là luật Lừa Xuống Hố Cả Nút!
Giờ mới hiểu trạng sư Định Lê tây học mà nhập kho Lừa rồi thì cũng phải lên phin nhận tội vưn vưn các kiểu mặc dù ông ta thừa biết chuyện đó là bullshit. Đã ở Lừa rồi thì đéo được là con người nữa. Nhở! Chân lý mẹ nó rùi! 



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-02-02 20:17

Đã gọi là Lừa thì làm sâu mà thành Người được hử?




Thích Đủ Thứ (20)

Con mẹ mấy thằng toà ngu xuẩn!

Thích uống rượu với thịt chó mà nó cũng gọi là bệ rạc!

Còn bịa ra chuyện âm dương thần chưởng con  mẹ gì đó nữa!

Pháp luật VN thường là đéo chấp nhận án lệ, chỉ xử theo tình trạng ngu hay dốt của mấy thằng toà (nếu không có chỉ đạo)

Mà ngu với dốt thì tương tợ nhau!

Khác đéo gì cái vụ xử bác Xương, đéo thích nữa thì huỷ án sơ thẩm ... xét xử lại!




An Hoang Trung Tuong said to Thích Đủ Thứ 2010-02-02 20:18

Thế mới Lừa




thuoc115.com (21)

Đừng nói đùa chứ Thích. Truyền thông An Nam có sức mạnh ghê gớm lắm, có thể đổi trắng thay đen được đấy. Một ví dụ nhỏ luôn là tối hôm qua tên Bựa bị VNexpress lừa vụ đứa trẻ nhảy từ tầng 2 xuống đất, mô tả như cinema, biến người cứu mạng trở thành kẻ phạm tội. Đọc lại sự thật anh đã post ở chung thân phần 3 thì sẽ rõ



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2010-02-02 20:19

Quả thực là cũng đéo biết tin đứa nầu. Giờ cô Năm có thề thốt chính mắt cô trông thấy chiện ý cũng đéo tin.

 

Quan trọng là cái bài bấu đó gây cười quá thể. 




Cocacola (22)

Truyền thông An Nam có sức mạnh ghê gớm lắm, có thể đổi trắng thay đen được đấy @ 5
Thêm một ví dụ nữa về chuyện bấu đảng là shit!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-02-02 20:20

Ví dụ thừa từ cả ngàn năm nay rùi cần đéo gì thêm nữa?




EURO (23)

CòLẢ càng ngày càng lộ bộ mặt phản động bán nước. Tởm quá đi. Coi chừng em Rô không hàng tháng xách cơm vào thăm được đâu đấy nhá, đi với giai liền.
  Tòa, đặc biệt là tòa có dính tới quan chức và chính trị thì mặc định là một sân khấu hài vĩ đại thôi, nhòm ngó cũng để cho vui chứ bổ béo gì. 
  Coi chính chị chính em đây nầy.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-02-02 20:24

Rô Xinh chịu khó đọc thông tin đồi trụy nhở.

 

Bạn Vũ Cù càng ngày càng làm PR lộ liễu bửn tưởi, y như cô Năm. Thế mà cái văn phòng Luật của bạn bản cũng có thêm khách chó đâu.

 

Bạn ý chống đối chó gì đâu em, bản chỉ bới cứt vung lên để quảng cấu cho chính bản thôi.

 

Thủ tướng nầu đập cái tường của thằng ất ơ? Chó nó tin chiện ý.

 

Cái tường đó mục ruỗng cả mấy chục năm nay, nghiêng hẳn ra hè, mỗi lần đi bộ qua sợ bỏ bà, không đập đi thì để làm gì?




langle179 (24)

"lọt lòng cha chết"@ Amaranth

Cha cháu bé vẫn sống đấy chứ, cha cháu chính là tên giáo viên Truyền đấy thôi. Tên này đểu nhở. 



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-02-02 20:29

Ngay cả tác giả của triện cũng đéo biết cô bé đó là con ai đâu cô Le. 


langle179 (25)

@EM RÔ

Chứng của em dạo này thế nào? dạo này có nhập hàng không? Em định mua cả $ nữa hả?


Lqa (26)

Thiên đàng cũng phạm tội như thường!



An Hoang Trung Tuong said to Lqa 2010-02-02 20:30

Tất nhiên




EURO (27)

  @ Lặng

  Ừa, em còn chút chứng chờ xả thôi, rồi sẽ đóng cửa kệ mẹ đời đi lang thang khoảng 1 tháng rồi về lo cày tiếp. Anh em mình vẫn còn gặp nhau online nhiều đấy.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-02-02 20:30

Tưởng em xả tuần trước rùi chớ?




langle179 (28)

@Rô:

Hôm nào ra Hà Nọi anh dẫn đi đạp vịt Hồ Tây rồi đến thăm quán của Năm Băm. Mịa, mấy lần định mua ủng hộ Năm nhưng điếu biết nó ở chỗ nào, thấy bảo ở mãi trong làng hả Năm? sao không thuê ra ngoài cho nó dễ tìm?



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-02-02 20:31

Năm mà vác quán ra phố nhớn thì nát tan như em gì chiên bán kèn Tầu rùi.




(29)

Ai bảo chỉ mỗi Mr. Hoang chung thân ? 


- Điều tra viên chung thân tư tưởng đã vào tù ắt

có tội

- Công tố chung thân tư tưởng  luật pháp bảo vệ

XHCN, thân phận riêng con người bủn bẩn  như

rác .

-   Luật sư chung thân tư tưởng mặc định công tố

có lý, chỉ nhằm tìm tình tiết giảm tội, không màng

chứng minh thân chủ vô tội.

-    300 mụ dự khán, 500 lão theo dõi cộng với hàng

chục triệu con thằng khác cũng chung thân tư

tưởng Lừa là thế, đách thể nào khác.

 

       Cả thảy đều đang bị chung thân, há há




An Hoang Trung Tuong said to 2010-02-02 20:32

Đại khái thế




EURO (30)

 Nghe em Phương khen quán của năm Băm hòanh tá tràng lắm mà.
  Tự nhiên anh nói dẫn em đi đạp vịt rồi về thăm Năm băm, làm bần nông nghĩ bậy cho coi. Cải chính đàng hoàng đi nhá.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-02-02 20:33

Chết thật Năm Lét dám dụ cả vàng son đến quán con cỏn à?




(31)


"Chung thân là bao lâu? Năm mươi, mười, hay một năm? Sáu tháng, ba tháng, hay chỉ hai mươi ngày?"

 

Bao lâu là do ta tự tuyên cho chính ta. 50, 100 thậm chí ngàn năm  nếu vô trách nhiệm vô hạn. Nhưng chỉ 5,10 năm thôi nếu kháng án  cự mãnh liệt đến cùng. Tối thiểu đang có một  Ai Đó mong chờ  sự phản kháng:


"Tôi cứ đợi một tin bi thảm từ nơi Hoàng bị giam cầm, như thế sẽ dễ chịu hơn cho bao nhiêu phận"





An Hoang Trung Tuong said to 2010-02-02 20:33

Ừa bi thảm nhở




EURO (32)

  Đề nghị chị Bé diễn nôm, không chơi văn tế nữa. Chả hiểu mẹ.


langle179 (33)

Há há, em Bé đây roài, thế mới là Bé chứ 


EURO (34)

  LẶng dâm thấy gái là ngũ chi xoắn tít, kinh bỏ mẹ.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-02-02 20:34

Trung Tướng thấy gái thì chỉ nhất chi xoắn tít, được không em?




langle179 (35)

@Em Bé (Thảo): Chung thân tư tưởng đã làm Lừa thì chỉ đi xe máy, éo được đi ô tô 


An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-02-02 20:34

Mẹ cứ ai nhắc đến xe máy là Trung Tướng lộn ruột




(36)


Đề nghị tướng Khỉ quay trở lại  quán Bựa đi. Bé ưng diễn  vai trạng sư  đối đầu với chánh án  Bựa Tướng cùng công tố  Thiếu Tướng. Nếu ngay cả thiên xứ cũng không có phiên tòa minh bạch thì đừng mong leo lên đẳng cấp Tinh Hoa.

Hé hé, chờ tướng Khỉ về tính sau, chừ bé ra bắn chim, trộm ổi .





langle179 (37)

Ơ hơ, em Rô ghen kìa, đáng iu quá đi...trên Quán Bựa này bọn dâm nhất là Sỹ, Nhất, Vìa...Rồi đến bọn Phọt Phẹt, Tướng Bựa, Lãng....cứ theo độ tuổi từ cao xuống thấp mà tính độ dâm em ạh. Trong tắng nhất chỉ có thằng Thiếu...dưng mà hông dâm thì gái nó hổng yêu....há há há


An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-02-02 20:35

Đừng dìm hàng Gay cô Le kia




langle179 (38)

Hình như Bé không phải là Thảo? Nếu là Thảo thì đã có sự thay đổi nhỏ trong cách viết? 


An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-02-02 20:36

Bị hách ních?




EURO (39)

Ơ thế mà em kín đáo thế mà vưỡn lộ cái tính ghen hả Lặng? Bi kịch quá nhể.
  Mà thật, anh KHỈ đâu thì nghe nhời kêu gọi của chị Bé vầu coi sao, ai để lão bựa muốn nói gì thì nói vậy? Tranh thủ khai sáng tin tin cho nó đa chiều đi.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-02-02 20:37

Trung Tướng nói gì cũng là tinh hoa




Wildchild (40)

Đề nghị tướng Khỉ quay trở lại  quán Bựa đi. Bé ưng diễn  vai trạng sư  đối đầu với chánh án  Bựa Tướng cùng công tố  Thiếu Tướng. Nếu ngay cả thiên xứ cũng không có phiên tòa minh bạch thì đừng mong leo lên đẳng cấp Tinh Hoa.

Ơ, anh có đi đéo đâu, chi đổi nick khác thôi?

Hai thằng ấy anh còn vầu chửi dài dài. Ti nhiên, hôm nay đéo có hứng bởi bài bót này đéo có gì mà chửi, chỉ lạ là chi bộ xum xoe hóng hớt coi nó như đặc trưng tòa án xứ Lừa vậy. Nên nhớ đây chỉ là bài biên của một thằng lầu puồi, điếu thể kiểm chứng tính chân thực và đọc chỉ để giải trí.

Bạn anh tuyền Luật sư không, những phiên tòa thế nầy anh đã từng nghe kể những lúc trà dư tửu hậu, anh có hỏi rằng "thật thế chăng?", bọn bỏn bẩu ừ thì cũng có, dưng thường chỉ xảy ra ở những tòa án địa phương, và bỏn cũng chưa tận mắt chứng kiến bâu giờ. Ở các cấp cao hơn, thì thi thoảng cũng có những tình huống giống như kể trên, nhưng về tuyền thể thì không thể bullshit như vậy.




An Hoang Trung Tuong said to Wildchild 2010-02-02 20:39

Ừ tên là Chai thì nghe cũng đỡ bần nông hơn Khỉ.




EURO (41)

 ừa, thế mà anh Khỉ cứ làm hàng hoài, để tin tin tụi em bị nhồi sọ là sao hả? Ác thế.
  Em sẽ im re hóng anh chị đập vào mõm lão Bựa, thanhs anh chị trước nhé.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-02-02 20:41

Chỉ Vàng Son mới đập được vầu chỗ ý của Trung Tướng được thôi em




langle179 (42)

Em Rô, Quán Bựa nó có cái đặc trưng riêng của nó mà các quán khác không có được, tên nào đã vào rồi không ra được đâu (Trừ tên Trung Tiện ở phố Nhà Thờ lâu lắm éo thấy quay lại, mà có khi tển đổi nick khác cũng nên). Em yên tâm, bọn bỏn tuyên bố bỏ quán nhưng vẫn cứ quanh quẩn đâu đó quanh đây thôi.


An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-02-02 20:42

Ngày xưa còn tên gì già hói mà chiên biên cồng bằng thơ ý đâu rùi nhở?




EURO (43)

 Ừa, đồng ý với Lặng. Đầy người tuyên bố vĩnh biệt rồi còn phải tới luo vài vòng nữa thi còn nói đéo ai nhở.
  Ti nhiên, nếu TT làm em mất lòng, em sẽ một đi không trở lại luôn, thề trên mả bác.
  Các bần nông chọc ngoáy đương nhiên không tính.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-02-02 20:43

Làm sâu Trung Tướng có thể làm Vàng Son mất lòng?

 




Đại Nguyên Soái (44)

Có đồng chí nầu biết cách lấy tuyền bộ bài viết từ bờ lốc này đưa vào joomla hem. Hay là phải cóp & bết.

Em tìm đéo thấy thằng nào nó chỉ cách mầm hết




An Hoang Trung Tuong said to Đại Nguyên Soái 2010-02-02 20:43

Hỏi Lìu Tìu ý




An Hoàng Thiếu Tướng (45)

Mọi phiên tòa Thiên Đàng đã mặc định là vở hề ngay từ khi nó chưa khai mạc.

Nên dững chức danh Trạng Sư hay Công Tố chỉ càng làm cho sự hài hước đạt đến đỉnh điểm.







An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-02-02 20:43

Dưng vưỡn có thế mới hay




An Hoàng Thiếu Tướng (46)

Há há thế là chương mới nhất của bộ tiểu thuyết diễm tình "Gantz" cũng đã ra mắt, lâu vật vã:







An Hoang Trung Tuong (47)

Hoàng Bựa Hà Nội đã chiển 750 tấn vũ khí chiến lược cho tên Thiếu Bựa phụ trách quân khu Sài Gòn. Mai sẽ nhận được.

 

Nếu thứ 6 chưa nhận được thì ra Bưu Điện gần nhất mà hỏi nhế.

 

Trung Tướng giờ có việc phải chạy. Hẹn chi bộ chó đến tối nhế.



Riêng tư (48)

Bình luận riêng


Riêng tư (49)

Bình luận riêng


Khoai Tây (50)

Hố hố thằng Thiếu mầy moi được xiền của tên Bựa cơ à. Giỏi đới giỏi đới, moi nữa cho anh. Mầy mà moi được của tên Bựa thì tức là có khả năng làm kinh doanh đới. Ở mẹ Lừa làm con buôn các thể loại film ảnh nhạc nhẽo thế đéo nầu chả có con nhà con xe con vợ. Đi Tây làm đéo gì.

Triện này triền cảm. Với đủ loại tình tiết, tính cách, số phận Lừa. Nào thằng giang hồ giỏi kiếm chác coi cái chết chả ra mẹ dưng đối với gái thì một lòng lo lắng. Kẻ dạng này khi gác kiếm thì vợ con sung túc no đủ cả đời. Nào kẻ tâm địa hẹp hòi ghen ăn tức ở, thích bẻ hoa vặt liễu dưng tài chả có mẹ. Bọn nầy thuộc loại thần quynh càng già càng chả ra đéo, chết trong cô đơn buồn tủi, cả đời đéo biết thế nào là ngon là đẹp. Nào thằng cả đời đéo dứt nổi ra khỏi cái vũng tối của những chấp nhất nhỏ nhặt vặt vãnh, để cuối cùng chính những cái vặt vãnh đó nó vùi cuộc đời đến thân tàn ma dại. Kẻ dạng này không khôn mà cũng chẳng dại, thuộc loại ngu dẫn đến thần quynh.
Cái nầy đéo phải triện đâu chi bộ. Nó là thật ngoài đời đới. Tây đã chứng kiến không biết bâu nhiêu cặp vợ chồng như nầy. Lịt mịa vợ đẹp vợ ngoan thằng nầu trêu tiếng là về thằng chồng thượng tay hạ chưn. Vợ có mối tình cũ hay có thằng con riêng, suốt ngày tiếng nặng tiếng nhẹ, rượu chè bê tha rồi cuối cùng tan nát cả. Nhẽ ra đéo bỏ được cố tật thì viết mẹ giấy bỏ nhau cho xong. Dưng không, chúng cứ tiếp tục duy trì với nhau cho tới khi nào cả cái nhà như bốc lửa, rồi bùm một phát, nát bấy nhầy nhụa nhục nhã.



An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2010-02-02 20:45

Cô Tây cao thủ đấy. Thẩm văn rất nhân văn.




luckyzin (51)

Báo cáo EURO 08:19 02-02-2010
  @ Việt ơi, bị trói rồi à?.....hĩ hĩ hĩ bị Lừa đới ợ... hợ hợ  và đã có  X-men  đang học lớp 2 ..cung bậc  tình  yêu của anh đéo như truyền thống thời  HTX và cái câu ăn cơm trước kẻng  coi như  mất  con mẹ nhà nó  trong từ điển nhể !



An Hoang Trung Tuong said to luckyzin 2010-02-02 20:45

Nổ đấy




An Hoàng Thiếu Tướng (52)

Cô Tây triết quá cơ, dạo nầy khỏe không cô? Sao lâu quá không thấy ghé quán chơi? Tết nầy có về Lừa không cô?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-02-02 20:47

Cổ đang nghiên cứu Triết Dâm Học.




luckyzin (53)

Báo cáo 11:06 02-02-2010

Ai bảo chỉ mỗi Mr. Hoang chung thân ? 


- Điều tra viên chung thân tư tưởng đã vào tù ắt

có tội

......
Hơ hơ  quay về vụ Mr Xương  :  đéo mịa chúng nó cứ liệt dương thì không thể làm tình ??Cụ tổ chúng   nó , hắn  làm tình bằng lưỡi như  thèng  bựa PETE  hay làm tình bằng đầu chỉ thiên như các sư ăn thịt chó thì  vui lém nhể



An Hoang Trung Tuong said to luckyzin 2010-02-02 20:46

Dìn Khắm khắm quá




Bần Nông Tinh Hoa (54)

Luật pháp xứ Lừa vầy thì bi kịnh cho những thằng như lão Phẹt lắm nhở. Bảo sao hết Đài, Nhân, Định, Quân ...lũ lượt đi mần công lý trong tù.




An Hoang Trung Tuong said to Bần Nông Tinh Hoa 2010-02-02 20:47

Thế nên Phẹt bỏ nghề rùi.




EURO (55)

   Công nhận anh Tây dạo này triết bỏ mẹ, rích rối quá đi. Già ngẫn đó.

   Em thì khoái quả xét hỏi phần 3 hơn, thư giãn cực.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-02-02 20:48

Cô Tây lúc nầu chả Triết hử em




Thầy Lang (56)

Chi bộ cho anh nhẩy vầu đòi nợ phát,

 

Tên Thiếu Bựa hứa cho anh địa chỉ mua sách mà ỉm luôn thế? Hỏi bạn đã được chưa?

 

Tên Tướng cho anh hỏi thăm phát, xem trên x cà, thấy có tên Dương Ngọc Dũng nầu tài năng thần học triết học uyên bác, một mình chưởi Giao Điểm. Hắn có cuốn sách gì nghe đồn hay lắm mà đéo gúc ra, Trung Tướng có thì chỉ chỗ cho anh down về mới.

 

http://www.x-cafevn.org/forum/showthread.php?t=21125&page=1




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang 2010-02-02 20:48

Gúc phát ra đầy




Bia (57)

Bia có thằng bạn, cách đây 10 năm cùng 5 bạn nhậu xỉn xỉn, dụ một em tâm thần nhẹ nhẹ chích vài lần. Bị phát hiện, khi ra CA, CA bảo em tâm thần:

" Em có biết trong số những thằng này, thằng nào hiếp em?"

Con bé không hiểu, CA phải làm động tác diễn tả, chợt con bé la lên và chỉ tay:

" A!!!! Cái anh này, cái anh này này làm Em Sướng lắm này!"

Và nó chợt chỉ tay luôn vào chú CA: "Cả chú này này cũng làm Em Sướng nữa này!".

Chuyện có thật đấy, không bịa đâu.



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2010-02-02 20:48

Chiện nầy có nhiều dị bản




Bia (58)

@Thầy Lang:
Ra Nhà thờ Kỳ Đồng góc Huyện Thanh Quan - Kỳ Đồng ý, vào bên trong, nhớ là có bán, nhưng hồi đó Bia k quan tâm lắm.

Còn không thấy thì ......ra Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia (Hàm Nghi, gần Bến xe Bus) ý. hô hố!


Đại Nguyên Soái (59)

Hô...Hô...Hô...Hô...Hô...Hô !!!!!

Địt con bà nó

Xong rùi  !!!

TT làm quả giới thiệu kiếm tài trợ đê




An Hoang Trung Tuong said to Đại Nguyên Soái 2010-02-02 21:00

Hắn giới thiệu đi chớ




ru em bằng tiếng sóng (60)

Dị Uy tự luyện? Thú thiệt lạ quá, Sóng tui hổng biết. Nhẽ chỉ phổ biến ở Bắc Lừa?

Cách sơn đả ngưu thần công (cách trái núi uýnh gục con trâu), là tên gọi một tuyệt đỉnh Kungfu, chỉ tồn tại trong triện võ hiệp kỳ tình của Cắm Dùn sếnh sáng.

Kỳ lạ là dân gian Lừa vẫn triền mồm vài triền thuyết về thứ võ công khó tin này.

- Nửa đêm. Trộm vô nhà. Quần thảo qua lại một hồi, thấy muốn thua, ông già tung cước. Trộm chổng gọng, ôm ngực, xuýt xoa rồi giựt khăn bịt mặt cười khì khì. Té ra trộm là thằng con quý hóa, muốn học cho bằng được tuyệt chiêu mà lâu nay, ông già giấu như mèo giấu cứt. Cũng đâu có gì ghê gớm lắm đâu ba. Chỉ để lại một vết gót chân đỏ mờ mờ trên ngực. Ổng già tái mặt. Mày chỉ còn sống được chừng một tháng nữa thôi con ơi. Vậy mà thiệt.

- Trong bàn nhậu, đám bạn xúm nhau trêu ghẹo một tay. Bất tài vô tướng. Thất nghiệp nằm không bám váy vợ. Hehe, nghe nói hùi xưa mày là võ sư gì đó mà. Sao hổng mở võ đường, dạy con nít kiếm tiền? Úi trời, nó quên mẹ hết rùi tụi bay ơi. Giờ uýnh cái chén ăn cơm, chưa chắc bể. Bản lặng lặng xếp 3 chồng chén trên bàn, mỗi chồng 3 cái. Thở hít một chặp rồi chặt bằng cạnh bàn tay. Chặt! Chặt! Chặt!

Chồng 1, bể cái thứ 1 Chồng 2, bể cái thứ 2 Chồng 3, bể cái thứ 3

Hổng hiểu sâu thằng này bó tay chịu thất nghiệp. Vầy là đi mần ảo thuật dạo kiếm ăn được rùi, đúng hôn?




An Hoang Trung Tuong said to ru em bằng tiếng sóng 2010-02-02 21:01

Trung Tướng cũng hổng biết món ý.




lanovia (61)

@ Thằng Lang: Thằng Dương Ngọc Dũng bạn anh dạy triết trong Sài Gòn. Thằng nầy luôn tỏ vẻ biết người biết ta, hài hước, khiếm tốn, mênh triết, dưng thật là một tay kiêu căng, ngạo mạn, nổ tá lả bốc giời. Ti nhiên, anh công nhựn hắn rất giỏi đấy, mờ nói chiện cũng zui nhắm. Tên Lang có thể tìm cuốn "Đường vầu triết học" của hắn để xem thử, viết khá hay. Sách của nxb Thành phố Ông cụ, mỏng loẹt, giá 2mươi khìn. Nếu tên Lang không tìm được sách đấy mờ sống ở Hà Nội nữa thì nháy anh, anh vứt qua cho.



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-02-02 21:01

Ơ hồi bên Cà Phò Trung Tướng đã bốt phần nầu của Triết Bình Dân chưa hử?




lanovia (62)

Thằng Soái vất linh goép lên đây cho chi bộ nghía tí



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-02-02 21:03

http://quanbua.x10hosting.com/


cathnga (63)

Trong đó chị Nga là em ghét nhất, vì vốn dĩ cứ ẩn chứa những hằn học trong từng câu nói nhưng cứ mở miệng ra là kinh kiếc chứ. Vớ vỉn. Mỗi lần nhìn thấy chị Nga là em tưởng tượng ra bà hàng xóm cũ nhà em, gọi là miệng nam mô bụng bồ dao găm í. @ em Hê

Quả thực là chị Nga có hằn học với em Hê, chẳng qua là cái ghen tức của đàn bà con gái. Có điều chị Nga khác em Hê 1 chút ở cái việc trải nghiệm để vượt qua những cảm xúc của bản thân: 

Bắt đầu từ việc bản thân chị Nga hằn học ---> làm em Hê ghét ---> cố gắng hòa giải với em Hê ----> làm cho bản thân không còn hằn học nữa.

Nếu em Hê vẫn còn chưa hết ghét chị Nga, thì chắc hẳn phải do tiền kiếp em Hê làm chị Nga rất ghét.

Con người mà, có phải Thánh đâu nhờ??? 

I am so sorry !!!!

 




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-02-02 21:05

Vàng Son Chiến tiếp tục chăng?




cathnga (64)

Cảm ơn anh Via cái "flash" hôm trước anh tặng em, lấy hết bao nhiêu là nước mắt của em Nga.


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-02-02 21:05

Cái gì thế nhở?




Người Ngu Ngơ (65)

 CO vu nay: http://www.thanhnien.com.vn/news/Pages/201006/20100202183152.aspx

-----------------------------

Rat mong chi bo, Đac biêt la TT khai sang dum cai !!!



minhhuong (66)

Ôi, thôi rồi, lũ bạn vừa nhắn tin, trường Ams của tôi ngỏm củ tỏi rồi, đi chỗ mới thì cũng chẳng sao lắm, xóa mịa cả tên, mà tên là thương hiệu ngon nữa chứ. Híc híc, buồn 5'!



thuoc115.com (67)




Sau 1 thời gian quen nhau online, nàng và chàng quyết định gặp nhau, trong lần đầu tiên gặp nhau đó, nàng đã quyết định trao tất cả cho chàng, sau đâu là câu chuyện giữa 2 người sau khi ân ái xong:







Cocacola (68)

@Em Hường: Xóa thương hiệu ngon là chuyện muỗi đối với chung ương. Chỉ thương hiệu chung ương là vĩnh viễn, còn các thương hiệu nầu khác có tèo, có thiệt hại cũng mặc kệ, thiệt hại dân chịu, mắc mớ đéo gì phải ke!
Thương hiệu Ams của em tèo, thương hiệu Sài gòn của anh nổi tiếng hơn, lâu đời hơn mà cũng bị cho tèo đấy!
Theo đúng triền thống và logic của nước mẹ ta xưa nay thì Thành phố Mang Tên Cụ phải nằm đâu tận ngoài Nghệ An đấy chứ chẳng phải ở Đàng Trong đâu.
Nhưng vì chung ương quyết tâm cho thương hiệu Sài gòn tèo cho nên gán Cụ vầu.


An Hoàng Thiếu Tướng (69)

Mẹ cứ ai nhắc đến xe máy là Trung Tướng lộn ruột


Ừa Thiếu Tướng cũng căm thù xe máy, mặc dù vưỡn đang phải cưỡi Uây Tầu.




An Hoàng Thiếu Tướng (70)

http://quanbua.x10hosting.com/ (@Bựa).

Của tên Soái mới mần đấy à? Ngon thế.


An Hoàng Thiếu Tướng (71)

Ơ hơ, em Rô ghen kìa, đáng iu quá đi...trên Quán Bựa này bọn dâm nhất là Sỹ, Nhất, Vìa...Rồi đến bọn Phọt Phẹt, Tướng Bựa, Lãng....cứ theo độ tuổi từ cao xuống thấp mà tính độ dâm em ạh. Trong tắng nhất chỉ có thằng Thiếu...dưng mà hông dâm thì gái nó hổng yêu....há há há.(@Le).

Cái địt tiên sư cụ cô Le chứ, mà sâu giờ mới thấy cồng nầy của cô hử?


Thầy Lang (72)

Gúc phát ra đầy @Tên Bựa

 

Mẹ, trình gúc của anh kém, anh gúc đủ kiểu mà đéo ra mới hỏi chứ phẩy anh lười đâu. Trung Tướng gúc hộ cuốn sách của tên Dũng mà bên x cà nói với.



cathnga (73)

Vàng Son Chiến tiếp tục chăng? @ Trung Tướng

Thẩu nầu mà em Hê thấy chị Nga "đầy chất hằn học". Em đã nói "xin lỗi" mà người khác vưỡn thấy là em đang "gây chiến" , đáng đời em quá!!!! Không đỡ được lun. Kết quả là em Nga ngày càng hằn học. Mà sao không ghen tị với em í được cơ chứ ???   

 

 



Thầy Lang (74)

Củm ơn hai tên Bia với tên Via nhế. Trưa nay lượn vầu nhà sách ấy rùi, mua được kha khá. Dưng vưỡn khoái cuốn của tên Dũng hơn. Anh căm bọn sachhiem với cả giaodiem lâu rùi, đéo đọc nữa dưng thấy các em tin tin cứ đem ra cãi mãi anh tức ói máu.

 

@Via: cuốn mỏng của tên Dũng Dương anh có rồi. Tển chưởi vung các thể loại giấu sư triết Vạn Hạnh nhở? Dưng thấy tên Dũng lăng xê Trần Thái Đỉnh. Thế là vưỡn biết người biết ta, chứ nổ đéo gì?



Thầy Lang (75)

Tên Tướng xem xét bốt Triết Bình Dân đi. Để tin tin Lừa vầu đây biết đường mà học.

 

Mẹ, tin tin bây giờ cứ nghe tới triết là mặc định luôn là triết Mác. Mặc định luôn triết Mác là vạn pháp quy tông.



cathnga (76)

Có người đàn ông nầu yêu người đàn bà ngay cả khi cô ta có con với  người khác không hở các giai Tinh hoa ???


An Hoàng Thiếu Tướng (77)

Tên Thiếu Bựa hứa cho anh địa chỉ mua sách mà ỉm luôn thế? Hỏi bạn đã được chưa?(@Lang).

Thiếu Tướng từng giả nhời xin lỗi hắn là thằng bạn nó không biết chỗ nầu bán sách mà hắn khoái cả rùi mà. Chúc hắn mạnh khỏe vui vẻ bù bựa.


Riêng tư (78)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (79)

Có người đàn ông nầu yêu người đàn bà ngay cả khi cô ta có con với  người khác không hở các giai Tinh hoa ???

Có đầy, chỉ cần y ỷ là Tinh Hoa Thượng Đẳng đích thực.

Bọn Khoai Tây đầy ự đấy thây.



Thầy Lang (80)

Thiếu Tướng từng giả nhời xin lỗi hắn là thằng bạn nó không biết chỗ nầu bán sách mà hắn khoái cả rùi mà. Chúc hắn mạnh khỏe vui vẻ bù bựa.

~~~

 

Nhẽ anh đọc còm sót?

 

Mà đéo gì cái emotion của tên Thiếu gay thế. hố hố



An Hoàng Thiếu Tướng (81)

Địt mẹ bây giờ nghe tên nầu bẩu mình Gay Thiếu Tướng lại khoái mới chết hố hố

Dưng mà Thiếu Tướng tự thấy mình đéo gay chút nầu, thích gái bỏ mẹ ra ý.




trời mưa kẹt xe (82)

Gay lại thích gái nữa dễ dạng Shemale à?


Amaranth.[SG] (83)

Có người đàn ông nầu yêu người đàn bà ngay cả khi cô ta có con với  người khác không hở các giai Tinh hoa ??? @Chị NgaĐàn ông nói chung thì "thiếu đéo" :DCòn các "ông Lừa" thì hiếm đấy :D


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2010-02-03 13:28

Đúng luôn




Thượng Sĩ Già (84)

Có người đàn ông nầu yêu người đàn bà ngay cả khi cô ta có con với  người khác không hở các giai Tinh hoa ??? @Nga yêu

Ở Lừa nhẽ hiếm em ợ, ngoại trừ dư nhời thằng Thiếu í, chỉ có Tinh Hoa Gộc thì họa may.

Dưng bên giời Tây chiện đấy phình phường, ối ra.
------------------------------

Thằng Le

Dưng không mầy đưa anh đứng đầu danh sách Dâm Đãng là nầu, gato có phỏng ?



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2010-02-03 13:29

Ở Lừa thì tỷ lệ tinh hoa là 1/10,000




EURO (85)

  úi xời. Sỹ già không dâm kìa, đang cải chính hộ tịch kìa cả nhà ơi. Ừ, thì cũng nhường cho lớp trẻ nó dâm với chứ. Còn bác nhất đâu vầu cải chính luôn đi kìa.

  Nhất ơi Nhất ơi, vầu mà thanh minh đi anh Nhất ơi.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-02-03 13:28

Với giai, dâm là nỗi tự hào.




Amaranth.[SG] (86)

À góp ý cho cái site ở x10hosting, trang chủ không nên đăng bài mới nhất, mà nên làm theo dạng portal :)


Trung Úy (87)

Chi bộ cho Trung Úy hỏi Shemale là đờn ông hay đờn bà vậy? Coi phin thấy bọn bỏn nhìn giống gái mà lại có chim nên đéo biết thật giả ra sâu. 



An Hoang Trung Tuong said to Trung Úy 2010-02-03 13:25

Đã gọi shemale thì làm đéo gì biết được nó liền ông hay liền bà?

 

Có các giới tính sau

- Đực (Liền ông)

- Cái (Liền bà)

- Gay (trống giống liền ông dưng đéo phải)

- Lét (trống giống liền bà dưng đéo phải)

- Lưỡng (vừa có thể giống liền ông vừa có thể giống liền bà)

 

Còn Shemale thuộc một trong các giới trên, dưng ngoại hình giống liền bà, trừ cái kèn là của liền ông.

 

Có thằng Shemale là liền ông xịn, vưỡn tỉn gái đều, dưng phẫu thuật như liền bà để hành các nghề như nhẩy khỏa thân, thời trang..

 

Lại có thằng Shemale là Gay, phẫu thuật để tìm người yêu.




lanovia (88)

Bắt quả tang hắn Bựa thức khuya đéo chịu. Năm băm vừa mấy bốt cái clip để chế độ tự động chạy lên đã bị hắn xoá mẹ không chút thương tiếc, hố hố




An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-02-03 13:20

Đang ngủ gật coi thể thao, nghe máy bòm bòm biết ngay có thằng xì bam.




luckyzin (89)

Mời chi bộ tham khảo nhế :

Nhà phân tích Bill Hayton nói về Kinh tế Mafia gia đình tại Việt Nam


Việt Nam sẽ đi về đâu? Chắc chắn là sẽ không bình yên. Báo Foreign Policy (foreignpolicy. com) hôm 21-1-2010 có bài viết nhan đề “Vietnam’s New Money” (Đồng Tiền Mới của VN) cho thấy một viễn ảnh u ám của kinh tế và xã hội VN,


Tim JOHNSTON viết về tư nhân hóa các Tổng Công ty Việt Nam


Ngày 06.01.2010, từ Bangkok, Ký giả Tim JOHNSTON, dưới đề mục TƯ NHÂN HÓA (PRIVATISATION) đăng trên FINANCIAL TIMES trang 15, đã viết về việc Nguyễn Tấn Dũng sắp cho tư nhân hóa hai Tổng Công ty lớn của Nhà Nước, đó là PETROLIMEX và VIETNAM STEEL CORP.


Petrolimex, trước đây gọi là Vietnam National Petroleum Corp., chính yếu nhập cảng dầu lửa cho cả nước. Hiện Petrolimex có tất cả 6'000 trạm phân phối xăng dầu trên tòan quốc

Tác giả Tim Johnston nhận định rằng: “The appetite for investment in Vietnam is quite low!“ (Sự ham muốn đầu tư vào Việt Nam còn hòan tòan thấp). Bỏ vốn đầu tư vào một Tổng Công ty vẫn lệ thuộc ở một hệ thống Luật  (...),  (...) đảng, đó là  sự liều lĩnh.???

Chúng tôi cũng nghĩ rằng giới Việt kiều có thể về thăm Quê Hương, giúp vốn cho người nhà làm ăn nhỏ, nhưng chưa dám bỏ số vốn lớn để hùn vào Petrolimex hoặc Vietnam Steel Corp




An Hoang Trung Tuong said to luckyzin 2010-02-03 13:19

Chiện nầy bình thường mà




http://thuoctinhyeu.vn (90)




An Hoang Trung Tuong said to http://thuoctinhyeu.vn 2010-02-03 13:18

Như dắm




luckyzin (91)

Về những bí mật làm việc của những con cái các Lãnh đạo của đảng Cộng sản, Tác giả Jamil ANDERLINI viết: “The children of China’s Leaders enjoy unparalelled access to decision-makers and are seen as essential facilitators by foreign businesses operating in the country. But while their names can help attract investors, any public perception in China that they are trading on their family’s name can be politically devastating and details of their activities are often regarded as state secrets. Internet searches for information on NEW HORIZON and Winston WEN were blocked in China yesterday.“ (Những con cái của các Lãnh đạo tại Trung quốc được hưởng liên hệ không sánh được về việc liên hệ trực tiếp với những người có quyền quyết định và được coi như là những người dàn xếp chính yếu bởi nhà kinh doanh nước ngòai làm việc trọng xứ Tầu. Nhưng trong khi tên của những con cái các Lãnh tụ này có thể quyến rũ những nhà đầu tư, thì bất cứ những sự biết đến của quần chúng rằng những người con này đang làm ăn dựa trên tên gia đình của họ có thể gây tàn phá về mặt chính trị, và những chi tiết họat động của họ thường được coi là những bí mật nhà nước. Những truy tìm tin tức bằng Internet về Tập đòan New Horizon và về Winston ÔN đã được ngăn chặn lại hôm qua tại Trung quốc) (FINANCIAL TIMES 27.01.2010, trang 17).



luckyzin (92)

Chi Bộ Tham khảo  nha :

Tác giả Tim ANDERLINI từ Bắc Kinh,
cũng dưới đề mục tài sản tư, viết đăng trên tờ FINANCIAL TIMES ngày hôm qua 27.01.2010, trang 17, một bài về những Công ty của con trai Thủ tướng Oâng Gia Bảo và của con trai Chủ tịch Hồ Cẩm Đào.
Về riêng con trai của Chủ tịch Hồ Cẩm Đào, Tác giả Jamil ANDERLINI cũng viết như sau: “In similar situation in July last year, the Central Propaganda Department ordered all Chinese search engines to block searches related corruption probe in Namibia involving Nuctech, the airport scanner group controlled by Hu Haifeng, 38-year-old son of Hu Jintao, China’s president“. (Trong hòan cảnh giống như vậy vào tháng Bẩy năm ngóai, Bộ Tuyên truyền Trung ương đã ra lệnh xử dụng tất cả những phương tiện tìm kiếm đóng chặt những truy tìm bằng chứng tham nhũng ở Namibia liên hệ đến NUCTECH, Tập đòan Air Scanner dưới quyền kiểm sóat của Hồ Haifeng, con trai 38 tuổi của Hồ Cẩm Đào, Chủ tịch Trung quốc) (FINANCIAL TIMES 27.01.2010, trang 17).



An Hoang Trung Tuong said to luckyzin 2010-02-03 13:18

Chả hiểu mẹ




lanovia (93)

Hố hố, chết cười mấy cô Năm, bị tên Bựa khoá ních lun dồi kìa hố hố



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-02-03 13:18

Tội xì bam là nặng nhất ở đây.




nhất (94)

@Le
Cho anh hỏi 1 câu là bị liệt dương có được coi là dâm thứ nhì không hử . Mầy rất đáng trách.




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2010-02-03 13:18

Nhất thế đéo nầu liệt dương sớm thế?




nhất (95)

@Nga ngố
Đầu tiên phải định nghĩa chính xác yêu là gì? Mỗi thằng hiểu một cách, khác nhau hoàn toàn.
Theo anh thì vô tư, được cả trâu lẫn nghé, trúng số mẹ nó rồi. Hờ hờ.



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2010-02-03 13:17

Thế thì Nhất cũng tinh hoa à?




comat (96)

Thanks Ro xinh phát , đấm đấm xoa xoa thế nào mà TT thòi ngay quả '' tiếp theo và hết''. Thế mới biết:  Nhất vàng son viết hữu, thập giai bựa viết vô .
Đọc chiện thấy một salad cảm xúc nhể: hài vãi với đoạn chiên viên lấy cung , cười tung tóe phần tranh luận giữa trang sư và công tố, trầm ngâm với lời tác gỉa.
Hic hic,Với một số người, đôi khi chấp nhận physical chung thân hơn một ''mental' chung thân tỉ như sự dằn vặt '' kẻ ăn ốc , người đồ vỏ''. Bi kịch chổ đó
 



An Hoang Trung Tuong said to comat 2010-02-03 13:17

Ùi đúng wá đi




thuoc115.com (97)

Địt mẹ Lét Bựa hố hố hố. À xin thông báo là Vietnamnet chính thức đưa tin Nguyễn Trường Tô, chủ tịch Hà Giang là nghi phạm số 1 vụ án mua dâm



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2010-02-03 13:16

Liệu hồn mà xì bam đi




comat (98)

Hehehe, thích khúc này của luckyzin:
''ai chẳng có  dững chung thân  gắn bó với mình , tỉ như Năm diệt dục chung thân với nghề bán rọ chim  , em Hương Cong chung thân vứi tư tưởng thoát Lừa cho dù phải cọ nhồi rửa đĩa
hay  dững  ai đó chung thân với lốc Tướng Bựa
''
hihihi,, vẫn có cái gì đó để ''chung thân'' thì đời vẫn vui chán , chỉ sợ ai đó kg có gì , kg mục đích gì để chung thân mà chọn giấc ngủ để ''chung thân'' thì khốn



An Hoang Trung Tuong said to comat 2010-02-03 13:16

Vàng son quá




lanovia (99)




An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-02-03 13:16

Mông đẹp dưng quần xấu quá




(100)

Đừng Vàng Son chiến nữa, bé lạy  cả nón, huhu. Chị em ta cứ việc xung phong oánh nhau vơi thập loại  Tinh Hoa, quăng bom kích nổ chết  cả đám đi, rồi ngồi cười ha hả với nhau có phải vui hơn không.



An Hoang Trung Tuong said to 2010-02-03 13:15

Phải nói là xem Vàng Son Chiến hay cực. Tinh Hoa Bần Nông giã nhau mãi chả ăn thua, tự dưng Vàng Son tỉn nhau phát là tất cả ngồi khoanh tay trông ngóng sướng mê mết.




EURO (101)

Cho anh hỏi 1 câu là bị liệt dương có được coi là dâm thứ nhì không hử . Mầy rất đáng trách.  @ Anh Nhất dâm

 Sáng ra nghe bác Nhất nhà mình tự thú trước bình minh, tội nghiệp gi đâu. thương quá.
   @ Chị Cỏ Mật , không em Rô thì ai làm nổi việc này chứ nhỉ. Từ nay mỗi khi em yêu cầu ì không được là chỉ việc ném thơ con cóc spam nhà TT là muốn gì cũng được tuốt luốt. Trung tướng sợ thơ con cóc của em nhất đó chị.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-02-03 13:14

Rô Xinh dìm hàng hử?




langle179 (102)

Há há...Cười phụt bựa với Nhất, Sỹ Già Dâm...




An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-02-03 13:14

Yêu quá




Amaranth.[SG] (103)

Thứ hai là phương pháp của Nhẫn Giả xứ Phù Tang, cách này lại yêu cầu chính xác đến phần ngàn mét. Có thể nói trong các loại võ công, Jiujitsu của Ninja là môn võ thể hiện trình độ nghiên cứu y học đạt đến đỉnh cao nhất. Họ nắm vững hệ thống dẫn truyền xung thần kinh và luôn cả các khái niệm về dòng điện dẫn truyền, so với châm cứu - điểm huyệt của Trung Hoa có vẻ đã tiến hơn một bực. Lối đánh "hammer of death" dùng cạnh bàn tay (nắm lại) vỗ vào vị trí giữa ngực, nơi tiếp giáp với 2 thanh xương sườn cuối cùng, phát lực không cần mạnh, mà cần nhanh, dứt khoát và chính xác. Vị trí này bị đánh với một lực vừa đủ thì sẽ lún vào trong độ 2 phân, đủ để xương sườn chạm vào đến trái tim, sau đó sẽ đàn hồi bật trở ra như cũ. Tuy nhiên trong tích tắc đó sự tổn thương bất ngờ đến quả tim sẽ gây ra một xung thần kinh cực mạnh, "dòng điện đột ngột vượt tải" làm tê liệt toàn bộ hệ thống thần kinh (kể cả thần kinh thực vật trong tủy sống), nếu không cứu ngay lập tức thì nó sẽ tắt luôn. Để luyện cái này thì... em không biết, em có phải Ninja đâu :D
Lưu ý: những điều trên đã được kiểm chứng qua 2 nguồn: truyền miệng Á Đông, và khoa học Khoai Tây. (Chi bộ gúc Fight Science của National Geographic để biết thêm chi tiết).



An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2010-02-03 13:13

Tinh Hoa nhớ luyện mấy món nầy mà tỉn vện cho xung nầy.




Amaranth.[SG] (104)

Trung Tướng cũng hổng biết món ý.Nói về giết người mà không để lại thương tích ngoài da, em có biết qua 2 phương pháp (biết nhưng không có học vì luyện rất cực khổ mà cũng không dám xài).Thứ nhất là phương pháp của cao thủ nội gia Thái Cực Quyền, cách này yêu cầu chính xác đến phần ngàn giây. Để ý khi các võ sĩ quyền Anh đánh nhau, đối phương có thể bầm dập thậm chí gãy xương, nhưng mà găng tay của họ chẳng bị sao cả :D Phép đánh này cũng phỏng theo lối đó, khi đòn xuất ra thì hoàn toàn không dùng lực, chỉ khi đã chạm vào thân thể đối phương mới phát lực ra, như vậy phần thịt da bên ngoài cũng như cái găng tay, mà nội tạng bên trong mới là đối tượng chịu lực, dẫn đến bên trong tổn thương mà bên ngoài không thấy gì cả. Để luyện phép đánh này cần luyện phép nhả kình đúng lúc, phương pháp đơn giản là treo tờ lịch trên tường, đánh thật mạnh vào tờ lịch nhưng không để tay chạm tường, hehe, tập trung bình mất 5 năm có thể làm được, còn muốn đạt đến trình độ lấy được mạng người thì không biết, tùy ngộ tính :D


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2010-02-03 13:13

Có lý nhở




Wildchild (105)

Nói về giết người không để lại thương tích anh cũng biết vài chiêu:

1. Tồi Tâm Chưởng: Cái nầy anh học từ phái Thanh Thành, nguyên lý đơn giản là chỉ nhằm đánh vầu tim, cách sử lực cũng như cô Ranh nói là chỉ phát kình sau khi phát chưởng nên không gây thương tích bề ngoài. Về khoa học thì sau khi phát kình, kình lực đạt đến 6, 7 thành công lực hoặc hơn vầu trong cơ thể sẽ gây tổn thương làm nát tim, đối thủ tự nhiên chết tốt . Chưởng pháp nầy nghe thì đơn giản nhưng thực tế lại rất cao minh, cần sự chính xác cộng với thời điển nhả kình tiệt đối chính xác, để lại bất cứ dấu vết nào trên cơ thể đều vứt đi, vì vậy chỉ có một vài đại cao thủ Thanh Thành phái mới luyện được. Đã được kiểm chứng và đóng dấu kiểm dịch.

2. Thất Thương Quyền, hình như của phái Côn Luân, về nguyên tắc cũng giống như Tồi Tâm Chưởng, nhưng mục đích là gây đứt hoặc tắc nghẽn các kinh mạch, có thể không gây ra cái chết ngay tức thì nhưng về lâu về dài, áng chừng vài tuần một tháng sẽ tự động chết . Thất Thương Quyền có một đặc điểm là để luyện thành thì phải tự gây tổn thương cho cơ thể chính mình bởi một lý lẽ cực cao siêu: Phải biết cách gây tổn thương cho mình mới biết cách gây tổn thương đối thủ. Vì vậy, Thất Thương Quyền chống chỉ định cho phụ nữ có thai...à à, cho bọn amateurs công lực chưa cao dễ dẫn đến tự đả thương mà chết. Cái nầy cũng đã được kiểm chứng bởi Tạ Văn Tốn, tức Kim Mao Sư Vương.



An Hoang Trung Tuong said to Wildchild 2010-02-03 13:13

Chết cười




Wildchild (106)

3. Bắc Minh Thần Công: Cái nầy thì không thể giải thích đơn thuần bằng nguyên lý khoa học. Về cơ bản, Bắc Minh Thần Công là công phu hút nội lực của đối thủ làm đối thủ mất hết chân khí, héo rũ như tàu là chuối chiển qua từ trần . Chị em thấy công phu nầy quen không? Việc hút đẩy nội lực theo anh cũng giống như nguyên lý trong động cơ bốn thì, tức là làm rỗng cơ thể mình để tạo ra lực hút chân không nhằm hút lấy lực của đối thủ. Môn công phu nầy, đáng ngạc nhiên lại rất dễ luyện, bằng chứng là Đoàn công tử nước Đại Lý ta từ một gã thư sinh trói gà không chặt, chỉ cần ngồi đáy vực hít thở, hít thở chừng vài tháng là tự nhiên luyện thành. Nói thế tức là đã có kiểm chứng.

Còn vài môn nữa, khi nầu có dịp anh sẽ nói tiếp.




An Hoang Trung Tuong said to Wildchild 2010-02-03 13:12

Chưởng Tầu nghiền ngẫm hử




Cocacola (107)

Hôm bữa chi bộ có chú nào bẩu: liệt dương thì dùng tay lưỡi v.v.. cho nên vẫn coi là quan hệ tình dục! Hố hố, đó là suy diễn bần nông đời thường.
Theo luật thì khác: Nếu hàng chạm vị trí màng trinh or deeper thì đã cấu thành tội phạm hiếp dâm rồi, kể cả với phò, với vện nếu bỏn thưa kiện!
Còn dùng tay lưỡi v.v.. thì bị đưa vào tội làm nhục người khác mà thôi. Không nói hiếp dâm được.
Hiếp dâm là quan hệ tình dục với người không phải vợ mình. Cho nên về mặt luật pháp, vện của các đồng chí bất kể lúc nào cũng có thể thưa các đồng chí tội hiếp dâm được! Mặc dù các đ/c có dùng vũ lực hay không vũ lực.
Chính vì tình tiết nầy mà có những vụ án mà xúc em ẻm lúc còn xanh, sau đó cưới luôn nhưng anytime mà lục đục, ẻm thưa thằng chồng có quan hệ với ẻm trước khi cưới và lúc ẻm còn vị thành niên là a-lê-hấp, nhập kho với tội giao cấu với trẻ vị thành niên ngay.
Hiện nay Luật phòng chống bạo lực gia đình còn ngặt hơn: quan hệ với vợ lúc vợ không thích, không muốn v.v.. cũng là một dạng bạo hành đấy!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-02-03 13:12

Nhẽ đâu thế? Chỉ cần tác động đến gái mà nó đéo muốn hoặc chưa đủ tuổi để tự mình cho mình muốn, là hiếp dâm rùi.

 

Chẳng cần kèn, lưỡi, tay, chưn, vưn vưn chó gì sất.




liutiu (108)

Hi Soái,

Cho cái email hay YM để liên lạc coi có giúp được gì không.
Tham khảo cái này em Hê và Liutiu làm có OK không nhế http://quanbua.org/




An Hoang Trung Tuong said to liutiu 2010-02-03 13:10

Đấy đấy hai gã mần việc mới nhau đi




daisyloveus (109)

tôi vừa đi chu du một vòng từ Sài Gòn ra đến hết Trung Bộ quay trở vào Trung Tướng ạ ,
biển trời đẹp lắm



An Hoang Trung Tuong said to daisyloveus 2010-02-03 13:10

Có thì gian đi chơi thì đến chỗ nầu lạ cũng đẹp hết.




daisyloveus (110)

mà Trung Tướng ,chửi đâu lại có cái kiểu chửi chó mắng mèo ,mượn chuyện như thế ,tôi thích cái kiểu chửi thẳng mặt ,băm vằm ra mới hả hê Trung Tướng ạ



An Hoang Trung Tuong said to daisyloveus 2010-02-03 13:09

Ý hắn là sâu hử Vớt?




Đại Nguyên Soái (111)

Hi tiu !!!

Hoá ra chúng ta dẫm cbn chân lên nhau àh.

Em vừa mần xong dưng bằng Joomla.

tiu vô xem nhá: http://quanbua.x10hosting.com/




An Hoang Trung Tuong said to Đại Nguyên Soái 2010-02-03 13:09

Bên tên Tìu là lốc, còn bên tên Soái chơi kiểu portal hử?




Đại Nguyên Soái (112)

Ah, cái dụ liên lạc bằng meo-miết gì đó thì không tiện lắm.

Tiu cứ vào trong bờ lốc của em, tiu biên còm măng trong đó nhá; rồi em qua nhà tiu em biên giả nhời.



ru em bằng tiếng sóng (113)

Thấy có bạn hưởng ứng chiện dõ nghệ mới kím hịp, Sóng tui cảm khái tặng lại cái quả thơ nài, hay lém nghen.

Thạch lao Tạ Tốn nằm yên

Sư Tử Hống, Thất Thương Quyền để đâu?

Tóc xanh Chỉ Nhược phai màu

Cửu Âm Trảo để gãi đầu hôm mai

Thiếu Lâm cửa đóng then cài

Thuyền từ Phương Trượng tính bài vượt biên

Não nề Hồ Điệp Y Tiên

Động hoa vàng bướm ưu phiền không bay

Đai Ỷ Ty sống qua ngày

Chợ trời, Thánh Hỏa Lệnh bày bán sôn.

Hổng rõ tác giả. Lạ là nó qua mặt được kiểm diệt, đuỳnh huỳnh xuất hiện trên Kiến thức ngày nay. Hổng nhớ số mấy, lâu lém rùi.




An Hoang Trung Tuong said to ru em bằng tiếng sóng 2010-02-03 13:08

Là sâu cô?




Amaranth.[SG] (114)

Haha bạn Con Hoang aka Khỉ Lừa làm trò gì đấy, khoe tài Gúc võ hiệp chăng? Nhân tiện, Thất Thương Quyền, theo truyện, hẳn nhiên là của phái Không Động, chứ Côn Luân là phái chuyên về kiếm; còn cái vụ phải tự đả thương mình trước hẳn nhiên là xạo rồi, thế cũng lôi vô. Lại nói, Đoàn Dự có khả năng hút nội lực là nhờ ăn thịt mấy con Cóc gì gì (hẳn nhiên là xạo luôn) chứ Bắc Minh cái gì?Tóm lại màn chém gió của các hạ không ngoài ý đồ đen tối là dìm hàng bài công phu khảo cứu tinh hoa của bổn tiểu thư, quá bẩn!
@Chi Bộ: có ai xem phim thank you for smoking (2005) chưa :D xem khoai tây thượng đẳng ra tòa cãi nhau :D



An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2010-02-03 13:07

Cô Ranh mới gọi là Vàng Son Thượng Đẳng nầy. Nầu tập ballet, luyện piano, thành thục kungfu, nghiên cứu sinh Toán, lại xinh gái.

 

Tinh Hoa đong đi thôi.




langle179 (115)

Đâu cần có võ như Hoàng mới đấm chết vợ:

"Tát chết vợ vì mâu thuẫn việc làm cơm đãi kháchHuệ dang tay tát vợ 2 cái khiến chị này ngã lăn ra nền sân xi măng, bất tỉnh."
http://vnexpress.net/GL/Phap-luat/2010/02/3BA185EC/


Thượng Sĩ Già (116)

Hiếp dâm là quan hệ tình dục với người không phải vợ mình. @Tên Cò Kè

Ngoài dững gì tên Bựa phát bẩu giả nhời tên Cò, anh ngẫm tển cũng nên xem lại cái câu tiên ngôn trên, sai bét nhè rùi đấy đ/c.

Cơ mà tên Bựa hôm nay giỗi hơi nhỉ, mần quả giao diện to đoành dư nầy đọc cho sướng à. Nhẽ già hói mắt kém ..?



Ba Bựa (117)

Đèo hiểu lão Bựa muốn văng cái gì qua triện này. Nhẽ mình ngu thật.



Cocacola (118)

@Sỹ Già Dâm: Đúng thực thế đó, vện phò đều có thể kiện tội hiếp dâm anytime đấy, mặc dù cho có giả xiền hay đã chở đi shopping hoành tráng.
Hồi trước tại hạ biết anh ảnh công nhân kia xa nhà, khí tồn tại não đi đập phò, xui sao bị hốt, thế bụp phát nhập kho luôn vì tội giao cấu với trẻ thành niên.
Bởi vậy tên Bựa đã có lần phát hành Cẩm nang chơi phò. Ghi lại theo trí nhớ vắn tắt như sau:
1. Lựa Phò mà khoảng nửa thành phố biết rõ nó là phò. Cách này hơi bẩn nhưng an toàn.
2. Là Phò do tay có máu mặt giới thiệu
Phẩy không Tướng? Nhẩy ra cần-phơm phát cho Sỹ đê! Tển già rùi nên bộ nhớ overloaded mẹ rùi !
PREVIOUS POST