Cá Vàng (#3) :P3



Cá Vàng (#3)

An Hoang Trung Tuong
Bạn Bựa 2010-01-23 10:00:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ (Phần 2 xem ở đây) Cá Vàng (Tiếp) *Tạp Ký By Sám Dóng* Công nhân moi trong đất cơ vàn thứ linh tinh, nhưng chỉ cất giữ hai, là xương người và cá trê. Xương người quẳng vào ba thùng phi đại. Cá trê quẳng vào ba xô tôn. Những niêu sành bát sứ dao cùn tiểu vỡ họ mặc kệ. Bác Tôm bảo xương để chôn, cá để bán. Xương nhiều vô tận. Xương...

575 Comments (Page 3/3)

comat (401)

Híc híc híc , nghe thiên hạ đồn đại Hê tiuliu theo TT từ thủa cờ lau, thế mà gần 2 năm qua TT khai sáng tối cái chi chi mà Hê ngày càng tiuliu , tiuliu .Tâm trạng quá, tâm trạng quá , cứ như fim diễm tình xứ Hàn .
Mang thân Lừa mà cứ thủ dâm thì biết bao giờ thoát lừa. Chửi, chửi nữa , chửi mãi, mà chửi là cái đinh gì đâu ,dùng roi mà quất, cầu cho đất động như Haiti ý mới mong lùa mau hóa khiếp khác


lanovia (402)

Địt cụ thằng Cà Phấu bần nông hóng hớt hãm lìn phản Dê xu nhế. Địt cụ chi bộ hôm trước thì bẩu sống là cái đáng quí, là sanh mạng Chúa ban, là cái đầu buồi gì ấy, sống dù ô nhục đau khổ vưỡn phải sống dặt dẹo thế cho đến chết, vì đó là thử thách của Thiên Chúa đầy tình yêu thương, là chiên của Thiên Chúa thì phẩy nhẫn nhịn, phẩy chịu đựng, vì nhẫn nhịn là bửn tính tốt đẹp nhứt của con người vưn vưn ... Thế mà địt mẹ thằng Phấu bây giờ tiên bố chết có khi là giải thoát, là có khi tốt hơn cho Lừa. Địt cụ thằng bần nông hóng hớt hãm lìn, đi mà bốc cứt ăn vã đi nhé thằng buồi chó.


Y_Cà_Pháo (403)


Địt pẹ chúng mầy, một bọn Lừa đông nhung nhúc hơn 80 trẹo, sống hàng thế kỷ trong hận thù.

Thế thì chết sướng hơn hay sống cùng "đồng bào" sướng hơn hả địt con mẹ chúng mầy?
Hố hố.

Chúng mầy có biết tại sâu bây giờ cứ ra đường va chạm xe, nhìn đểu toàn thứ vớ vẩn mà lại rút dao ra xiên nhau như đúng rồi thế không ??

Địt mẹ đấy là thù hận, bức xúc ngàn năm thăng hoa thành những nhát dao để giải thoát cho chính đồng bào đấy.

Hận thù trong mọi mối qua hệ, con thù bố, bố thù bố của bố, Lừa thù Lừa, vợ thù chồng. Nhưng đôi khi đéo xiên thẳng được nhau thì phải tìm cái bia thịt nào đó để xả thù hận. hố hố

Nhưng vấn đề chúng mày là bần nông thì hiểu thế lồn nào được nhỉ.

Chúng mày làm sâu hiêu được một thằng thanh niên tài năng có mong mỏi được đi học, được đóng góp, được sống bình thường nhưng cuộc sống nó bắt đi làm cướp.

Thằng  đó lớn lên trong hận thù và bắt cả dân tộc, đám đông chơi nó phải quỳ lạy gọi nó là Bác. hố hố

Tao thì chưa chắc Chúa sẽ ra tay giải thoát hận thù cho thế gian, nhưng tao tin chắc cái chết là cách tốt nhất giải thoát hận thù.

Đít mẹ bọn già chúng mày chết hết đi để không khí trong lành cho trẻ con. Địt con mẹ chúng mày.

Có thằng trong chúng mầy sẽ hỏi tại sao tao chưa chết mẹ đi để làm ví dụ cho chúng mầy học tập theo gương bác Pháo vĩ đại ?

Thằng nầu mạnh dạn giơ tay, tao sẽ trả lời cho nhá.


Lãng Tử (404)

Mới vầu Chàm Chim về nè Lãng. Thấy điếu nào mà gái nhiều thế nhở dưng service thì hơi tệ tí vì sâu khi cho tiền tip xong thì điếu đứng dót beer nữa. Số là vầy, bạn bè anh toàn là Lừa đeo thánh giá. anh xắp đeo thánh giá luôn, anh có hỏi mấy thẳng nà có người dư Lãng trên này chúng bây thấy sâu. Đcb, chúng muốn gặp Lãng. MÌnh tưởng chúng muốn nàm giề. Ngạc nhiên nà chúng bảo chúng thương Lãng. Điều hiểu nổi. Chúng kêu nà giống dư giờ tụi Lừa trong nước kết án bộ tứ huyến thoại Thức Trung Long Định vì thiếu thông tin vậy thôi. Hay dư ngày xưa đám Do Thái kết án ông Jesus. Anh hóng hớt thế, có gì tìm hiếu thêm...
-----------------
Trước anh Lãng cũng hay ghé Chàm Chiêm, dưng từ độ chân dài nhiều lên mà độ phục vụ ngày 1 kém đi, anh cũng chán điếu muốn vầu vì cũng có cảm giác giống mầy. Mí lị ở đó ồn ào quá nói chiện cứ phẩy hét vầu tai nhau.

Không phẩy thằng cặc nầu đeo thánh giá anh Lãng cũng ghét, thậm chí anh Lãng còn nể phục, nhất là bọn Khoai Tây, dưng nếu là lừa đeo thánh giá thì chắc khoảng 90%, địt mẹ cứ dìn mấy thằng cha xứ giả bộ đi du lịch Mẽo để thoát lừa, hay chữa bệnh vô sinh bằng đức tin thì biết...

Anh Lãng giờ đang ở HN, cuối tuần tiếp tục công du HP, thích giao lưu anh Lãng cứ PM, đẩm bẩu tư cách bạn thân Dê su ko làm tụi bây thất vọng...




Donkey Monkey (405)

TSB thằng Phấu, mầy làm anh chết cười với cái mớ lý luận dẻ rách của mầy. Anh khuyên mầy đừng lôi chuyện gia đình mầy ra rồi quy kết rằng xã hội nó như thế nhé. Tỷ dụ anh đây, và nhiều tinh hoa Lừa anh biết, vẫn sống rất hạnh phúc với đồng bào của mình đấy.

Nếu mầy tin vầu tôn giáo nói chung, khi lòng vẫn mang hận thù thì chết có siêu thoát được cái dắm, đừng nói đó là sự giải thoát nhế.

Về việc người nhà mầy sẵn sàng cầm dao xiên đồng bào chỉ vì cái lý do hãm lìn nào đó, mầy thử nhìn xa hơn chút nhé, ở tận xứ văn minh nầu Mẽo, nầu Đức, nầu Đan Mạch (không phải ĐM đâu nhế), vưỡn có bọn vác súng xả đồng bầu ầm ầm đấy.

Ngu nó vừa thôi.



Lãng Tử (406)

Địt mẹ đang trong tình trạng tây tây, dắn dủ thằng Hột Le cái nhẩy:

Địt mẹ thằng Le đúng là loại Bần Nông lỗ đít, địt mẹ mầy tất cả sự vật hiện tượng đều chỉ mang tính tương đối, cứt của anh lại là cơm của thằng con Hoang, tỷ dụ thế...

Đit mẹ mầy tỉ dụ dư con đường mầy bẩu rồi cũng vài chục làn xe chạy cầu vượt trên dưới vài tầng, mầy và ông già mầy đứng dìn con đường mầy mơ ước, mầy cười hô hố còn ông già mầy lại khóc dưng dức như khi mầy bên Si a Thồ thì địt mẹ mầy nghĩ sao?

Địt mẹ có Bần Nông cũng vừa vừa thôi, địt mẹ chưa nếm thử xúc xích dìn thấy Khoai tây chén ngon lành lại cứ nghĩ nó ngon hơn mắm tôm nhà mình, địt mẹ đúng lũ bần nông, chỉ kết bạn được với thằng Thiếu, thằng con Hoang cũng phải!


Y_Cà_Pháo (407)

Địt cụ thằng Cà Phấu bần nông hóng hớt hãm lìn phản Dê xu nhế. Địt cụ chi bộ hôm trước thì bẩu sống là cái đáng quí, là sanh mạng Chúa ban, là cái đầu buồi gì ấy
@ La
-----------
Địt mẹ thằng bần nông hãm lìn nầy mầy biết gì về Jesus mà phản mới cả không phản.

Chính Jesus biết trước mình sẽ phải chết khi mới đầu thai làm người.
Trong bữa ăn với các môn đồ, Jesus cũng nhắc tới chiện nầy.
 

Trong đêm cuối trước lúc bị bắt Jesus cũng cầu nguyện hỏi cha trên trời về chén rượu đắng sắp phải uống.

Địt mẹ mầy ngu thì há mồm nhưng đừng nói, để anh ỉa vào mồm cho não mầy sáng ra  chút.

Vướn đề ở đây là tìm một cơ chế để chết hoặc nói cách khác là " cái chết chính danh" hố hố.

Cái nầy anh không muốn giải thích nhiều vì thằng Bựa nó hay bảo anh là anh Triết.

Ví dụ nhá:
 Rõ dàng là Bắc Cộng xua quân cướp bóc Nam Hòa.
 Nhưng Bác Hồ gọi đó là giải phóng dân tộc. Nên mọi người đều hồ hởi, vô tư đi ăn cướp.

Bây giờ làm thế nào tiên triền bảo rằng đi chết tức là đi địt, hoặc đi du lịch thì lúc đó mọi người đéo lăn tăn là đi chết có chính danh hay không phỏng ?


Hoặc ngược lại làm thế nầu đi cho Lừa sâu khi đi địt, hoặc đi du lich rồi chết thì rõ dàng việc đi chết rất có ý nghĩa  và kết quả cũng tương tự đéo ai lăn tăn. hố hố

Nhưng bây giờ đang ngồi buồn ngáp ruồi rồi bảo đi chết, thì tiên sư bố chúng mầy dám chết à.
Nói tóm lại, vấn đề chính nằm ở cơ chế đi chết.



Lãng Tử (408)

Ôi... thằng Khỉ lại đi chấp với cái quân lầu buồi làm gì? địt mẹ giải thích mà nó thông được thì địt cụ nó, kiếp nó đã điếu phẩy ăn cứt thay cơm, chỉ mong ngày chờ chết...

Tặng chi bộ vài tấm hình...





thuoc115.com (409)

Anh Lãng giờ đang ở HN, cuối tuần tiếp tục công du HP, thích giao lưu anh Lãng cứ PM, đẩm bẩu tư cách bạn thân Dê su ko làm tụi bây thất vọng... @Lãng


Đi chơi phò với anh Năm không? Nếu mày bị liệt dương thì đi uống rượu cũng được?



thuoc115.com (410)

Địt mẹ thằng bần nông hãm lìn nầy mầy biết gì về Jesus mà phản mới cả không phản.

Jesus là thằng bựa đéo nào nhỉ mà anh Năm nghe tên thấy wen wen? Hắn có chém gió trên quán bựa này hok


thuoc115.com (411)



Ba Bựa (412)

liutiu 18:54 27-01-2010 Nhân chuyện chưởi lũ Lừa chung chung, xin góp một lời.
Lừa là dân tộc thủ dâm tập thể vĩ đại!

Mọi người cứ xem các hội nghị, tổng kết thì biết lãnh đạo nói gì: toàn thắng lợi hết.
Còn người dân: Dân tộc VN cần cù, thông minh nhất nhì thế giới, VN có 2 đại tướng trong 10 đại tướng nổi tiếng thế giới, v.v. Ôi, chết con mẹ nó cười!
Liệu pháp chưởi của tên Bựa có cũng là một liều thuốc cho những cái đầu mê muội.

Đèo mẹ, thằng Tìu này ngu đèo chịu được. Thói thủ dâm ấy đèo phải là bản chất của Lừa. Tất cả mới trở thành thói quen của dân Lừa (mà thực ra là của quan Lừa) vài chục năm nay. Ai phát minh ra thì tự biết nhé chứ đèo cần anh Ba phải nói.


Riêng tư (413)

Bình luận riêng


lanovia (414)

Ủa, dờ mới thấy cồng măng của cô Ranh. Xin lỗi cô nhế

Cô uýnh piano cứ như dùng vồ đập vầu phiếm đàn ấy nhở. Nhưng điếu hiểu sâu anh vưỡn thấy dất hay. Cấm ơn cố nhế.

Tiên sư bố chi bộ tinh hoa tinh tuý thì điếu nghe, toàn nghe cái dở hơi đầu buồi chiện Dê xu mấy cả đất nước mấy cả sống chết lầm cái gì? Hử hử. Địt bà chi bộ.

Anh tiềm được cái trang để thẩm tai xem phẩy tai trâu hay tai người đây nầy. Chi bộ tét thử một phát xem được bâu nhiêu phần trăm nhế.

http://jakemandell.com/tonedeaf/

Tên nầu dưới 80% tự động bốc cứt ăn vã.


Y_Cà_Pháo (415)

iên sư nhà TT.

Nếu TT còn tiếp tục cái giọng cái bọn lừa không bằng chó tây hay bò miên là em sẽ chết đấy.

Em đéo cần biết gì hết.

Bỏ cái kiểu chửi đấy đi. @ Em Hê
=============
Sao lại bẩu đấy là chửi.
Đấy là hiện thực khách quan đấy em ạ.
Em khoe đi nước ngoài nhiều, nhưng chỉ ở láng tráng shopping vài hôm rồi về, đám quan chức, trung trung gian gian nó cũng vậy. Nên em chỉ thấy nhà cao, xe đẹp, đồ hiệu thôi.
Em chưa từng ở hàng năm để hiểu đời sống mà có ở hàng năm mà đầu óc bần nông thì vưỡn là bần nông thôi.

Em phải hiểu ở bên Châu Âu bây giờ rất nhiều Lừa nhá, mặc dù chúng nó sống giữa Paris, London nhưng trong đầu bọn nó chỉ có duy nhất hình ảnh của cái làng Việt.

Sang đây hàng chục năm, ngoại ngữ thì đéo chịu học, sống quanh quẩn một lũ với nhau.
 Làm những nghề mà thiên hạ nó đéo thèm làm vì nhàm chán. Có chút tiết kiệm để lễ tết áo gấm về quê là hạnh phúc lắm rồi. Hố hố Lừa thì địt mẹ cho nó lên thiên đàng nó vẫn là Lừa.

Mua một vé đi sang Anh Quốc bằng đường xe thùng bây giờ khoảng 15 -17 nghìn bảng đổi ra là 500 triệu ông cụ.

Anh biết rất nhiều thằng như thế, và chúng nó thường than thở rằng địt mẹ đúng là mình sang đây trồng tài mà có tiền thật nhưng đéo bằng con chó.
Chó ở đây nó còn có ID chứ mình đéo có ID nên đéo có quyền mua thuốc với rượu.

Chó bên Anh Quốc nó được ngồi xe hơi ghế trước chứ mình toàn đi xe đạp với xe bus. hố hố hố.

Còn Lừa thì so thế đéo nào được với con bò miên hà em, Lừa đéo bằng con bò Việt :
 http://dantri.com.vn/c20/s20-353533/phat-tu-ke-bo-mac-2-tre-chet-duoi-de-cuu-bo.htm


lanovia (416)

@ Thằng Cà Phấu: Phản anh dùng là động từ chứ có phẩy là định ngữ đéo đâu, địt cụ hắn.

Đoạn sau hắn nói gì anh đéo hiểu




minhhuong (417)

@ anh Pháo: anh làm thế khỉ nào mà lâu lâu mới viết ào ào như hôm nay thế? Thường thì em ngóng còm của anh bởi 2 lý do:

- hay nói về 1 khía cạnh nào đấy mà em điếu bâu giờ để ý tới, nên luôn luôn gây bất ngờ về phương pháp giảng dậy của anh

 

- nói dễ hiểu điếu thừa chữ nào cả, đọc xong toàn phải há mỏ ra kêu "à" 1 tiếng.

 

- lâu lâu mới được đọc 1 lần, ngứa cả mắt, đồ ki bo, bực cả mình!



daisyloveus (418)

chào minhhuong

hai ngày rồi không thấy
sáng nay toàn gái Vàng Son đăng đàn mà không có em


nhất (419)

Sư bố tên Via , anh tét phát được 83,3% là sâu? very good performance ! hố hố, chẳng lẽ anh phải làm Mô da làm phước cho xứ Lừa à ?


nhất (420)

Bắt quả tang minhuong đong tên Phấu nhế, tển có xuất làm vườn nào gán cho ẻm đi, ẻm đang ở Paris đấy!
Ví dụ của tên Phấu hôm nay chưa chuẩn.
Mấy thằng đó bần nông ở chỗ đã biết thân phận rồi mà còn so bì, cho dù là chỉ so bì  với con chó. Đã bỏ nhiều tiền như vậy sao đéo chăm chỉ ngậm miệng mà cầy đi rồi còn về quê! Anh đảm bảo bọn ý có kiếm được vài trăm xong mang về Lừa cũng chỉ ném tiền qua cửa sổ 1 tý là hết. Lừa bần nông ở chỗ đó.


minhhuong (421)

@ anh daisy: há há, em đi chơi ạ, vừa về, về thấy hội chợ náo nhiệt nhở. há há, khoái quá, nếu em vắng mặt là có người nhớ người nhắc, sướng điếu chịu được


daisyloveus (422)

@ minhhuong

cứ cười há há
với lại khoái quá là thấy vui rồi


lanovia (423)

Ớ tên Nhất, hắn được 83,3% cơ à? Vãi đái nhờ. Nhẽ hắn đủ trình làm conductor dồi?
Mà anh nổ đấy, anh có được 80% đéo đâu hố hố.

@ Hương Yêu: Vắng em quán buồn da diết.





minhhuong (424)

Ơ thế tóm lại là cả ngày hôm nay tuyền chi bộ chỉ chửi nhau về mỗi chuyện: quê hương mình, dân tộc mình, tức là cha mẹ mình, cụ kỵ mình, không nên chửi dững thứ ấy, chứ gì.

Ối giời ơi, sao lại tự trói buộc mình thế, cụ kỵ mình đi chân đất, mắt toét, hay móc mũi, thì cứ việc mô tả ra như thế, có sao đâu, nhở. TT không sai.

 

Chị Hê cùng 1 số người thấy rằng, cụ mày chân đất mắt toét thì mày được quyền tả thực, tùy mày, còn cụ tao cũng thế nhưng là cụ của tao, của họ nhà tao, mày sao lại được quyền tả thực cụ tao chớ. Cứ cho là cũng có lý đi, gái luôn đúng, nhở.

Ơ thế nếu cụ tổ nhà TT với cụ tổ nhà chị Hê vốn thực ra là 1 người thì sao?? Giải quyết sao đây? Tự dưng chị Hê vừa có quyền, vừa không có quyền phản đối TT tả thực về cụ tổ chung ấy, nhở.



minhhuong (425)

Chửi, chửi nữa , chửi mãi, mà chửi là cái đinh gì đâu ,dùng roi mà quất, cầu cho đất động như Haiti ý mới mong lùa mau hóa khiếp khác  @ cô Mát

-----------

Ừ ừ, logic thì là thế, ơ dưng mà mới chửi còn bị đa số phản đối ầm ầm kia kìa, há há, nữa là lên được tới đoạn roi với vọt, nhở cô Mắt nhở. hì hì. 



lanovia (426)

Cái này là để dành tặng em Nga




lanovia (427)

Ủa, lốc của tên Bựa không cho chạy flash à? Hãm vãi lồn. Đành để linh vậy. Tển xoá hộ anh cồng măng ở dưởi nhé.

Tặng Nga Yêu

http://fgmtv.org/videos17/2005/08/flash_gallery/huazhan.001.swf



minhhuong (428)

@ anh Via: he he, nhớ em à, kinh nhở, dạo này thấy lưỡi anh dẻo như kẹo kéo, khá quá, trình đong tăng vòn vọt, há há. Đúng rồi, anh cứ triệt để cái câu "gái yêu bằng tai" í, chiến thuật quá chuẩn quá chuẩn, hỏi bên nhà cái Rô xinh mà xem, nó lại chẳng chí phải chí phải ấy chứ


lanovia (429)

@ Hương Yêu: Hương hiểu nhầm anh Via dồi. Anh Via chẳng bâu giờ có chiện đong gái bằng mẹo, bởi tứt cả dững cái gì cố công đều giả tạo, không thể nầu xứng đáng với Gái Bựa Vàng Son. Dững gì anh nói đều là dững nhời từ đáy lòng anh nó nhảy xổ ra vậy thôi.


lanovia (430)

Bốt lại mấy tấm hình đẹp đẹp kẻo chi bộ lười không xem hết cái flash anh Via vừa bốt.




Kim Cương bất động



Nước mắt Cô nhi



Đii bộ cho chiến dịch Toàn Cầu Giải Cứu



Hoa sen tinh khiết



Chuyển bánh xe đại pháp



Đêm vô cùng

Dững tranh nầy do các đệ tử Pháp Luân Công vẽ. Có thể em Nga coi dồi, dưng hãy coi đây là lời chúc sống Tốt Đạo Đẹp Đời anh Via dành cho em.



sonata2609@ymail.com (431)

Ôi trời.

Qua một đêm mà nhiều comment quá, không đọc hết được. Nhưng đa số là phàn đối em.

Mọi người bảo tại sao bây giờ em trở nên lìu tìu như thế? Nhưng hình như mấy câu chửi đ.m cái dân tộc vô đạo, hay cả cái lũ lừa biến hết đi .... những ngày gần đây em mới nghe thấy.

Mọi người lại bảo chửi dân tộc  sao em lại động lòng? Có lẽ tại vì em là kẻ điển hình nhất trong những câu chửi của mọi người nên em dễ nổi nóng. Em không phải là thánh nhân mà nghe người khác chửi tâm vẫn tĩnh như bàn thạch được.

 





sonata2609@ymail.com (432)

Mọi người nghĩ là em thích thẩm du khi không thích nghe chửi. Em thì không nghĩ thế. Em chỉ phản kháng thôi, mọi người thử ra ngoài đường rồi chửi những câu tương tự xem. Chắc chắn là khả năng phản kháng của xã hội còn mạnh hơn nhiều. Mọi người lại bảo sự phản kháng của xã hội là cái chó gì mà phải ngại. Ừa, nó chả là cái chó gì cả, chính em cũng ngồi xổm trên dư luận đấy thôi. Nhưng em không có mục đích cao cả nào cả: Khai Sáng & Cách Mạng.

Đối tượng cần tác động vào của mọi người là Xã Hội, mà lại bị Xã Hội nó phản kháng. Vậy thì thử hỏi mọi người sẽ đi đến đâu. Em không dám nói gì cả, vì đó là chuyện lớn, em chỉ lăn tăn thôi.

Em chưa thấy một ai nguyền rủa dân tộc mà lại làm được việc gì lớn nên hồn cả. Phải đấy "Mong cho bọn lừa nó biến hết mẹ í đí" là một lời nguyền rủa.


sonata2609@ymail.com (433)

Mọi người lại bảo "Sống bi kịch thì chết đi còn hơn".

Em tưởng Chúa dậy chúng ta là phải biết yêu cuộc sống này mà.

Em cũng thế, sống khổ đau còn hơn chết hạnh phúc. Chúa cho em một con đường thì em phải đi đến hết. Dù bước đi nào cũng đớn đau.

Và mọi người nghĩ thế thôi, rằng người Việt đang sống trong bi kịch thôi. Mọi người lại giống em Thảo rồi, nghĩ hộ người khác, đem tiêu chí của mình ra để đo cho người khác. 35 năm trước, CS cũng đã làm thế với Sài Gòn. 


sonata2609@ymail.com (434)

Anh Pháo lấy một ví dụ về vi phạm pháp luật để rồi kết luận chung  là không được. Sai Logic đấy anh.


sonata2609@ymail.com (435)

Ở cái blog này, gái là em thích kon bé Thảo nhất, có lẽ tại vì là nó chưa bao giờ cất lời chửi hay nguyền rủa dân tộc chăng?  Và cách chơi đểu của Thảo cũng là ẩn chứa một cái gì đấy.

Còn chị Nga, MH, EURO, em cũng xin nói thật là em cảm thấy ngài ngại vô cùng khi tán chuyện với các nàng. Quả thật là mỗi một lần em comment tán chuyện với các nàng là em phải cố gắng hết sức, quên đi cái cảm giác rờn rợn trong người. Em cứ có cảm giác trong mỗi câu nói của các nàng nó vẫn ẩn chứa một sự hằn học nào đó. Mà, em thì em chúa ghét cái bọn gái hằn học, thật đấy, ghét kinh hoàng luôn. Giai hằn học em ghét một, thì gái hằn học em ghét một trăm.

Trong đó chị Nga là em ghét nhất, vì vốn dĩ cứ ẩn chứa những hằn học trong từng câu nói nhưng cứ mở miệng ra là kinh kiếc chứ. Vớ vỉn. Mỗi lần nhìn thấy chị Nga là em tưởng tượng ra bà hàng xóm cũ nhà em, gọi là miệng nam mô bụng bồ dao găm í.


sonata2609@ymail.com (436)

Hôm nay em tổng kết cảm giác của em, có lời nào không phải mong mọi người lượng thứ. Bởi vì cảm giác thì cũng có thể đúng hoặc sai mà, nhưng đó là cảm giác. Và con người thì luôn luôn dưới sự thống trị của cảm giác.

Tổng kết nên nói thật lắm đấy. Tuy nhiên em cũng biết, sự yêu ghét của một thần dân không làm thay đổi đẳng cấp của một lãnh tụ hay nữ hoàng. Em biết thế nên em mới nói thật.


(437)

Chết mẹ hết chúng mày đi lũ Lừa @Thiên xứ


----> Ặc ặc, hài kịch là ở chỗ dek tên nào tự nhận mình Lừa, thảy đều gào ta đây Chó, Ngựa, Voi, Hổ, Báo … Vậy nên chiến nhau dữ dội quyết lòi ra thằng Lừa Chính danh.

 

Chiến trường pằng pằng 2 phe, Lừa Bần Nông và Lừa Tinh Hoa.

 

Há há há, lịch sử ghi 4-0 nghiêng về đội Bần Nông, 1945 – 1954 -1975 và mứi đây nhứt ba chưn dân chủ tự sút phản lưới nhà.

 

Cố lên Tinh Hoa. Bé cá độ đá banh chỉ ưng ra kèo dưới.



minhhuong (438)

Còn chị Nga, MH, EURO, em cũng xin nói thật là em cảm thấy ngài ngại vô cùng khi tán chuyện với các nàng. Quả thật là mỗi một lần em comment tán chuyện với các nàng là em phải cố gắng hết sức, quên đi cái cảm giác rờn rợn trong người. @ Hê

-----------------

Cảm giác chân thật của Hê đấy hả? Để kiểm chứng nhá.

Riêng về cái MH thì chuẩn của chuẩn rồi, nó là cái Hương điêu, sự điêu toa của nó đúng là gây ra sự ngần ngại, rờn rợn.

Riêng về chị Nga, chị này có khoản lập luận thường rất chặt, rất triết, nếu bị chị này mắng, cực khó bật, ăn mắng cứ gọi là tọng 1 đống vào họng, loại người này đúng là gây ra cảm giác ngứa mắt, ha ha

Riêng về Euro.... ơ, quái nhỉ, chưa nghĩ ra lý do vì sao gây ra cảm giác ấy nhở???? Phải chăng là đợt 2 tay Lãng sứt Năm Băm kết hợp bắt nạt, Rô nó đành hanh ầm ĩ lên?



(439)


Nếu các thánh chưa từng quỳ gục bóp nát tự đôi tay mình gào lên chiến thắng sau một trận cầu kịch tính đến kiệt sức, mà cơ bắp đông cứng từng thớ máu, mà nụ cười méo xệch  như một tiếng nấc, thì các thánh vui lòng đừng chao chát với bé về đống tinh hoa cứt nát.


Ặc ặc, đi chăn trâu cắt cỏ đã , về sẽ tặng Đức Cà Pháo mẫu đơn xin Chết Chính Danh 




(440)

Trong lúc chờ đợi một trận động đất như Haiti, đề nghị các thánh vui lòng đeo bao cao su và ủng hộ phong trào đeo bao cao su nhằm ngăn chặn Lừa tăng cấp số nhân. E rằng lúc đó mười Haiti cũng đế giết hết lũ Lừa, ngược lại là đằng khác.

Hớ hớ.....



Lãng Tử (441)


Đi chơi phò với anh Năm không? Nếu mày bị liệt dương thì đi uống rượu cũng được?
-----------------------------

Hôm qua mấy thằng đệ HN dẫn anh Lãng đi làm tý mỏi tay ở Kao Kê Nhất Thống trên đường Thi Sách rồi! Chẹp chẹp... gái HN ngon điếu chịu, cứ nhớ đến em Hương...

Địt mẹ nếu Năm băm là đại lý độc quyền của Du rếch ở Lừa thì anh và Dê su góp xiền cho mầy đóng gạch xây nhà hơi bị nhiều đấy nhế! Địt bẹ liệt thế điếu nầu được mà liệt? Tụi anh hay dùng loại Pơ Phô Mần nhãn trắng có cục mỡ điếu gì bên trong để kéo dài thời gian chiến đấu. Tiên sư bố mầy phỉ phui cái mồm! điếu thấy chăm sóc khách hàng cặc gì đã dám báng bổ bẩu anh với Dê su liệt dương... 
----------------------------------------
Jesus là thằng bựa đéo nào nhỉ mà anh Năm nghe tên thấy wen wen? Hắn có chém gió trên quán bựa này hok
--------------------
Địt bẹ thẳng là đệ anh Lãng đấy nhế! lúc nầu rảnh anh dẫn nó qua cho mầy uống rượu chém gió! thằng nầy thích nhất món thịt chó mắm tôm...


Thôi anh Lãng lượn đây....



sonata2609@ymail.com (442)

Minh Hương:

Thì chị chỉ nói đó là cảm giác thôi mà.  Cảm giác thì có thể đúng có thể sai. Và mọi người cũng không cần phải quan tâm làm gì, bởi vì như chị đã nói, sự yêu ghét của một thần dân thì không làm thay đổi đẳng cấp của một lãnh tụ hay nữ hoàng mà. Dù chị có yêu hay ghét thì mọi người vẫn cứ ngồi nguyên ở đẳng cấp đó của mọi người thôi. Và con người thì không thể bắt mình phải yêu hay ghét ai cả, tình cảm nó là tự nhiên.

Lý luận của chị Nga thì chị thấy cũng bt thôi, đôi khi như một con vẹt, đôi khi thì cứ vác kinh ra để nói linh tinh.


sonata2609@ymail.com (443)

Còn MH & EURO:

Chị không thấy ghét cái sự điêu điêu hay gì gì của em đâu. Sự nói điêu gây vui vẻ cũng hay mà.

Chỉ là sự hằn học thôi. Sự hằn học dù có che dấu cỡ nào nó cũng sẽ lộ ra thôi.


sonata2609@ymail.com (444)

Ôi trời.

Thì ra em Hương nghĩ là chị đọc nhiều comment của chị Nga ư rồi thấy triết rồi không phản bác được thì thấy ngứa mắt ứ.

Tổng cộng số comment của chị Nga mà chị đọc chắc chưa đếm hết qua đầu ngón tay đâu.

Của MH cũng thế, Euro cũng thế.

Chừng đó thôi cũng để hiểu.

Và chị thường ignore comment của mọi người vì không quan tâm chứ không phải là không phản bác được. Đã không quan tâm thì còn nói gì đến chuyện phản bác nữa.


Lãng Tử (445)

Địt mẹ chỉ có bọn Bần Nông lỗ đít! Chúng mầy thuộc dạng điếu có tổ tiên, ông bà cha mẹ, vợ con... để tôn thờ, hoặc sống trong cảnh "Một chó một lồng" thì mới phỉ báng nguồn gốc của mình. Địt bẹ Tây Ta Tầu gì cũng vậy hết! Điếu đâu xa, cứ dìn thằng đệ Du ny của anh - cái thằng đeo áo số 10 của MU ý, khóc dư cha chết khi bế thằng con chầu đời thì biết! Địt mẹ chúng mầy biết cặc gì về Khoai Tây mà cứ thích bô bô về bỏn? Toàn lũ thầy bói xem voi phán dư đúng dồi...

Mà địt mẹ, ngay gia đình tổ tiên mà còn điếu yêu thương được, thì chúng mầy cũng điếu đủ tư cách mà bú cu thằng Dê su bạn anh đâu! Cố mà sống nốt kiếp chuột cống đi đếm thời khắc chờ đến ngày tắt thở!


Lãng Tử (446)

Công nhận em Hê mong manh dễ vỡ như bình pha lê... Có lẽ chính vì thế nên mới lấy thằng lầu puồi con hoang nầy làm thần tượng chăng? Hê em thử quay sang dìn thằng ku chồng em đang ngủ, tiện dìn luôn ảnh mấy đứa nhóc tỳ nhà em trong máy tính cái coi? Đấy, bỏn mới chính là thần tượng của em đấy! TY ngay trước mắt mà cứ tìm đâu xa?


comat (447)

Hehehehhe, TT chắc nên mở một khoang riêng cho các Bé, các liu tiu vui chơi. Các em ẻm bé bỏng, immature thế kg có sân chơi, hóng hớt chiện người nhớn tội quá , tội qúa


EURO (448)

  Chị Hê.  Sáng nay vào quán em suýt khóc khi đọc còm của chị. Sao lại nỡ nói em hằn học nhỉ? Hằn học cái gì?  Chả có gì để em phải hằn học.

  Em là búp măng non sống trong một xã hội tươi đẹp. Em yêu đời, yêu người. Em hạnh phúc. Vậy thì em hằn học cái gì?

   Em chỉ hằn học với những con bò thần kinh lúc nào cũng đè tôn giáo người khác ra chửi như một thú vui bệnh hoạn. Chúng nghĩ chúng đủ tư cách làm việc đó hả?  Chúng hiểu biết gì về tôn giáo của người khác mà phán cho lòi cái đuôi siêu bần nông ra?

  Vì em vô thần, nhưng em chấp nhận hết nhữngngười có tôn giáo khác biệt dù cách sống có thể rất khác em, cái đó là tôn trọng người trước khi tôn trọng mình thôi chị ạ.

  ngoài ra, chả nghĩ ra lý do để phải hằn học ai cả.



EURO (449)

  Chào chị Cỏ Mật,lâu lắm mới thấy ghé. Hôm nay phải 8-3 không mà gái Bựa tập trung mở đại hội tưng bừng thế nhỉ, để em coi lại lịch miếng coi. Quên nữa, chúc chị buổi tối vui vẻ nhé.

   ủa Minh Hương sao thấy thò ặt ra tý ty mà lại biến rồi, đâu dồi đâu dồi?



minhhuong (450)

Tổng cộng số comment của chị Nga mà chị đọc chắc chưa đếm hết qua đầu ngón tay đâu.

Của MH cũng thế, Euro cũng thế.

Chừng đó thôi cũng để hiểu. @ Chị Hê

-------------

Mà chị không mấy khi thèm đọc còm của chị Nga, MH, Euro á??? Em thì ngược lại, còm của chị em đọc hết, không sót 1 bài, kể cả những bài đại loại như thôi đi ngủ đây, hay là thôi đi về đây.

Làm ơn nói huỵch toạc ra cái đi chị Hê, thế cuối cùng chị thấy em hằn học ở điểm nào? Em là luôn muốn học hỏi, biết được càng tốt! Riêng với 2 người kia bỏ qua đi, họ sẽ tự hỏi chị sau, ơ nhưng riêng phần em thì đương nhiên là tò mò. Thế cuối cùng nó là cái gì, nghĩ gì thì nói thẳng ra đây, em muốn biết.



EURO (451)

  oh Hương à, chào chào, thiêng thế. thì Rô cũng đang thắc mắc giống y như Hương đây này, nghe chị hê nói mà chả hiểu mẹ gì. Chắc vì Rô tập trung quá nhiều cho sự nghiệp đong giai nên giờ cũng ngẫn mẹ.


langle179 (452)

@ Lãng "Đit mẹ mầy tỉ dụ dư con đường mầy bẩu rồi cũng vài chục làn xe chạy cầu vượt trên dưới vài tầng, mầy và ông già mầy đứng dìn con đường mầy mơ ước, mầy cười hô hố còn ông già mầy lại khóc dưng dức như khi mầy bên Si a Thồ thì địt mẹ mầy nghĩ sao? "

Địt mẹ mày, Lãng! Cả cuộc đời tao chỉ mong được có thế. Địt mẹ mày, chỉ mong được có thế thôi...


EURO (453)

 Úi giời ơi Lặng, tới giờ giao dịch rồi mà còn thời gian vào hầu chiện lãnh tụ à? Mà diễn nôm cho em Rô hiểu câu đó đi Lặng, em Rô dạo này ngẫn chả hểu mẹ. Giờ vào sinh hoạt ở đây mà cứ ngơ ngác như bò đội nón ấy, toàn người cõi trên nói chiện hay sao, chả hiểu mẹ.


vô thần (454)

Còn chiện cô giáo ăn quà để lúc nầu rảnh Trung Tướng kể cho nghe. Địt mẹ cứ tưởng cô giáo lén lút ăn cái đéo gì, hóa ra cô ăn một củ sắn sống (chắc mới nhổ trong vườn trường), tới nỗi sau đó say sắn, mặt đỏ bự, ngã vật xuống mặt bàn.

Ô! Thế điếu bựa viên nào để ý tới chiện nầy của TT à? Nghe thảm phết đấy chứ? Đm cái thân phận Lừa.



sonata2609@ymail.com (455)

Chị vừa đến cty.

Mọi người cứ tiếp tục hỏi dù chị đã nói là cảm giác.

Nhưng chị sẽ trả lời từng nguời một sau morning meetting.


langle179 (456)

@ Rô:

Ý của Lãng là thế này "Địt mẹ thằng Le, mọi thứ đều có tính tương đối, cái mà mày khóc khi nhìn thấy nước Mỹ như vậy và nghĩ lại cảnh bọn chó Khoai Tây chụp cảnh nông dân quê nhà cũng chỉ là tương đối thôi. Một khi con đường 183 mà mày nói nó cũng hiện đại như vậy thì có khi ông già mày (Ông già thằng Le) lại khóc rưng rức vì tiếc nhớ cảnh cũ".

Anh trả lời nó thế này "Địt mẹ mày, thằng Lãng, cả cuộc đời thằng Le này chỉ mong ước được có như vậy thôi, chỉ mong ước được có như vậy thôi!"

Em đã hiểu chưa? 


sonata2609@ymail.com (457)

Quê hương đang tổn thương.

Nếu không có một solution nào cho nó thì cũng đừng tiếp tục làm cho tổn thương đó thêm sâu sắc và kéo dài.


comat (458)

Ừ,chầu chầu em Rô. Chúc buổi sáng sảng khoái .Em Rô, em Hương băn khoăn gì cho mệt . Người không hằn học đọc còm dễ gì thấy sự hằn học .Cứ ha há hô hố cho đời nó vui


minhhuong (459)

Mọi người cứ tiếp tục hỏi dù chị đã nói là cảm giác.

Nhưng chị sẽ trả lời từng nguời một sau morning meetting. @ chị Hê

--------

Ừ, chị cứ họp đi rồi trả lời. Em chờ.

Ừ, ai cũng biết đấy là cảm giác, nhưng chị lại public cái cảm giác của chị về em lên đây cho em biết, mà chị lại nói không rõ ràng cho em biết hết, thì đương nhiên là em tò mò.

Khi chị tuyên bố cảm giác của chị về em vào mặt em mà em lại không hiểu rõ, tức là chị gây ra 1 cảm giác trong lòng em, vậy em có quyền hỏi chị cho nó rành mạch để hết tò mò chứ.

Em chờ đấy nhá.



EURO (460)

  Anh LẶng, hiểu hiểu, thôi lần su có những màn văn khoa như thế thì anh chịu khó diễn nôm ra cho tin tin bọn em hóng với nhé, thảo nào sáng giờ em nhờthằng Gúc dichỵ mà nó cũng bẩu tao chả hiểu mẹ gì.


minhhuong (461)

Em Rô, em Hương băn khoăn gì cho mệt . Người không hằn học đọc còm dễ gì thấy sự hằn học .Cứ ha há hô hố cho đời nó vui @ chị Mát

-----------

Hé hé, dịp may hiếm có khó tìm, tò mò chết đi được ấy chứ



EURO (462)

  @ Chị Cỏ Mật. Không đâu, vì em nghĩ chị Hê có tính xây dựng thôi nên muốn hỏi cho ra nhẽ, vì em vào đây luôn chú trọng tới phần phải thể hiện mình sao cho dễ thương để có cơ hội tipế cận với TT và các bần nông hói, vậy mà có lẽ cách thể hiện của em phản tác dụng nên có ngừoi góp ý chân thành thì em phải chân chọng chứ nhỉ?


sonata2609@ymail.com (463)

Công nhận em Hê mong manh dễ vỡ như bình pha lê... Có lẽ chính vì thế nên mới lấy thằng lầu puồi con hoang nầy làm thần tượng chăng?

<><><>

Lãng Pò hãm quá.

Cảm xúc của con người ta, là thứ làm ta sống mà cũng là thứ làm ta chết.

Như quan hệ giữa Mặt Trời và Trái Đất í.


sonata2609@ymail.com (464)

Cỏ Mật thân mến:

Có một điều Cỏ Mật lên biết đó là Ghét hay Bức Xúc đối với chị cũng là một thứ cảm xúc xa xỉ. Chị không dễ dàng ban phát nó cho người dưng đâu, dù đó là Ghét hay Bức Xúc.

Bọn người dưng thực sự dưng í, chỉ nhận được sự bàng quan của chị thôi.


sonata2609@ymail.com (465)

Viết sai chính tả rồi.

Nên biết chứ nhỉ.


sonata2609@ymail.com (466)

Như Cỏ Mật í,

Hình như chị chưa bao giờ quan tâm đến sự có mặt của Cỏ Mật ở đây, hoặc Cỏ Mật viết gì thì phải.

Như thế nghĩa là Cỏ Mật là người dưng đối với chị đấy.

Chúc mừng em.


Donkey Monkey (467)

Hí hí, mới sáng sớm, chưa kịp uýnh răng súc miệng, vầu oánh giá các Vàng Son cái nhẩy:

1. Em Rô Xinh: Là típ người ngây thơ, tong tắng (tứt nhiên bên trong thì không phải chỗ nầu cũng trắng, cái nầy anh không biết), yêu người yêu đời, lãng mạn, làm thơ viết văn hay, chơi chứng giỏi. Em vầu quán bựa cũng như hoa sen ở chốn đầm lầy, cố gắng gạn lọc tinh túy, chứ đừng để hôi tanh mùi bùn em nhế. À mà cũng phẩy cẩn thận với bọn lõi đời chuyên đi lừa tình em nhế, cụ thể như thằng nầu thì em biết rồi đấy. Hê hê.

2. Em Hê Yêu: Cũng lãng mạn, nóng bỏng, có cá tính, ưa thích sự phiêu lưu trong tình cảm, cụ thể là đi thần tượng thằng Hoang phò (mặc dù, anh cũng phải thừa nhận thằng Hoang phò cũng có chỗ độc đáo). Cái hay của em là cuối cùng thì em cũng sáng suốt nhìn ra được cái tốt cái xấu và giữ được chính kiến của em. Anh uýnh giá em như bông hoa nhài, tuy cắm bãi cứt trâu (là quán bựa nầy) nhưng vưỡn tỏa hương thơm ngát.

3. Các Vàng Son khác anh không uýnh giá bởi anh chẳng đủ thời gian đọc hết các bài post của họ. Hẹ hẹ.


minhhuong (468)

Kế hoạch không có gì thay đổi, có gì em sẽ vào bình luận riêng nói sau. @ Rô xinh

--------------

Á à, bắt quả tang kỳ này nhá, Rô xinh với TT plan pờ lủng nhá, Rô xinh quên ấn nút Bình luận riêng nhá, há há há



sonata2609@ymail.com (469)

Dong Ki Sốt nói có đôi chút đúng về Hê.

Hê sống hay chết cũng theo trái tim. Không giả dối với chính mình được.

Đời người là phù du.


EURO (470)

  á á không phẩy đâu Hương ơi, nãy giờ mìh vào ních mãi mà không được, hóa ra là bị hách ních.

   TT xóa giùm em  cái còm dưới nha, đứa nầu spam bửn thế.

  @ Anh Khỉ lừa, đừng lo, em Rô ngây thơ chả ai nỡ lừa đâu, em tuền tạo điều kiện cho bỏn lừa mà bỏn tuyền kêu chả



sonata2609@ymail.com (471)

Trước hết là Kon Bé Thảo: Nó được chị thích nhất nhưng nó cũng chẳng thèm quan tâm chó gì đến chị. Nhưng chị cũng nói vì sao chị thích nó.

Kon Bé Thảo chơi đểu, cực đểu. Nhưng trong một lần tranh cãi, đột nhiên nó hỏi "Thế bảo Chúa tạo ra muôn loài thì tại sao lại có mẹ Maria trước Chúa."

Chị chợt bật cười, một người đểu thực sự thì sẽ không bao giờ lộ điểm yếu (tức là điểm mình không rõ đó) của mình một cách hồn nhiên thế được.

Chị khen nó làm chính trị được chỉ là khen vui thôi.


sonata2609@ymail.com (472)

Minh Hương hằn học:

Chị định tìm lại comment nhưng hơi khó, nên chỉ nói sơ lược thôi. Cảm nhận thì nó là cả một tiến trình. Nhưng gần đây nhất là 2 comments:

1. Giải pháp "Dân tộc Lừa biến hết đi " nghe tưởng chừng sock nhưng lại hay.
2. Dân tộc VN có màu gì: màu kút, hoa gì: hoa cứt lợn.

<><><>

Nói thêm:

Với chị thì đời hay mạng thì nó cũng như sân khấu mà mỗi người chơi là một diễn viên. Có những diễn viên diễn xuất tuyệt vời như một điệp viên hai mang, cũng có những diễn viên tồi như Hê và the like....


sonata2609@ymail.com (473)

Euro:

Nếu có khuyến nghị em nên gặp giai nào trong cái xứ Việt này thì khuyến nghị em nên gặp TT.

TT: với chị là một anh chàng quyến rũ và đáng yêu. Nghe giọng nói thì cảm thấy như mình đang đi trong rừng mơ. Nhìn cái mắt đã muốn cắn. Chị rất yêu đôi mắt của TT.


Donkey Monkey (474)



À quên hỏi thằng Lãng phò cái nhẩy, cái gì trên cánh tàu bay ấy nhể, anh chửa có thấy bâu giờ?


sonata2609@ymail.com (475)

Chị Nga,

Vì sao nói chị Nga hằn học thì đã nói một lần rồi. Chị Nga cũng đã từng biết. Nên không nói tiếp nữa.


minhhuong (476)

 Dân tộc VN có màu gì: màu kút, hoa gì: hoa cứt lợn @ chị Hê

---------------

Chị Hê, em thực, hơi bị cụt hứng, khi sự tò mò lên cao thì lại xịt lít.

Giời à, anh(chị) Bướm bảo là cuộc cách mạng các nước đặt tên là Hoa gì, mầu gì. VN thì đến bao giờ mới có và cách mạng mầu gì

Không phải là VN mầu gì, hoa gì.

Xịt luôn. Khỏi hỏi nữa. Mất cả hứng. Hóa ra chị không hiểu người khác đang nói về gì, thế thì tò mò về cảm giác của chị làm gì nữa.

Thôi, chào.



EURO (477)

  Úi giời, TT thì đúng là thần tượng của em. Nhưng chàng như chim bói cá, em là ánh trăng ngà...Vì chàng mà em viết nên được một chiện ngắn được khá nhiều người ủng hộ, nhưng em biết là chị chả bao giờ nhòm ngó tới mấy thứ vớ vẩn như chiện của em đâu. chỉ hy vọng là Tt, người vẫn thầm lặng qua thăm nhà em hàng ngày đọc và hiểu em thôi. Em chỉ có thể hóng chàng trên thế giới ảo thôi chị à. Nếu như Tt đang tự do, cứ ho lên một tiếng, em sẽ cấp tốc bay tới với chàng, chỉ để nhìn vào đôi mắt đẹp chị vẫn nhắc tới và cắn nhè nhẹ vào tai chàng một cái. Vậy thôi.

  Tt ơi, chịu không?  Đồng ý thì ho lên một phát cho em biết nhé.



sonata2609@ymail.com (478)

Euro mi nhon.

Lúc mới xuất hiện, toàn kể những gương rất tồi tệ và đáng thương của người Việt.

Nghe tưởng chừng thương, nhưng mà thật khó nói.


comat (479)

Hình như chị chưa bao giờ quan tâm đến sự có mặt của Cỏ Mật ở đây, hoặc Cỏ Mật viết gì thì phải.@ Hê liu tiu

Kekekeek. Túm lại Hê liu tiu chẳng mấy khi thèm đọc còm của các gái đâu nhé

''Tổng cộng số comment của chị Nga mà chị đọc chắc chưa đếm hết qua đầu ngón tay đâu.
Của MH cũng thế, Euro cũng thế.''

Kg cần đọc nhiều nhưng vẫn đủ cùng một tung chưởng '' cảm giác '' : rờn rợn bồ dao găm, ghét kinh hoàng... cho cùng lúc 3 người '' thân'' trong khi  quán có nhõn vài gái hay viết còm

Hehehhehe, xui thiệt , xui thiệt ,comat chẳng mấy khi viết còm , nên  chẳng được Hê liu tiu ban fát.


Riêng tư (480)

Bình luận riêng


sonata2609@ymail.com (481)

MH, EURO, Chị Nga:

Em nhắc lại đó là em nói cảm giác của em, em cũng bảo nó có thể đúng có thể sai, và em cũng bảo đẳng cấp của mọi người không thay đổi bởi cảm giác của em.

Chúc ta thì vẫn cứ khiêu trên đôi chân của chúng ta với bản nhạc phát ra từ trái tim ta.

Và dòng đời cứ trôi ......................


minhhuong (482)

Giải pháp "Dân tộc Lừa biến hết đi " nghe tưởng chừng sock nhưng lại hay. @ chị Hê

-------------

Nói nốt cái này, vì giờ thì biết chị thực sự không hiểu hoặc hiểu nhầm.

Bảo "Lừa chết hết đi" đơn giản phải hiểu là lũ Lừa mà chết hết đi thì còn lại toàn con người, xứ Lừa mà không còn Lừa mà còn toàn con người, thì sẽ được gọi là xứ con người. Hay còn hiểu rằng nếu sửa hết đi tính Lừa ( hay còn gọi là tính bần nông gì đây), thì sẽ chỉ còn tính người. Sửa thì chỉ có cách là giáo dục, hay còn gọi là khai sáng.

 

Cái đơn giản nhất ấy được trình bầy đi trình bầy lại trong cái quán này 2 năm rồi còn gì nữa, chị không hiểu thực á? Vậy chị yêu TT ở điểm nào thế? chỉ ở đôi mắt mơ mơ màng màng zìn xa xa xăm xăm???



sonata2609@ymail.com (483)

Vâng.

Nếu sau khi Hê nói mà ai cảm thấy bị xúc phạm thì cứ lên tiếng thoải mái.

Hê ít đọc comment của mọi người, vì lười thôi, vả lại đôi khi chỉ cần một là đủ.

Mọi người hay lăn tăn là: Hê theo TT lâu thế mà ko hiểu.

Lại phải nói thêm: Có khi ở với nhau cả đời còn chẳng hiểu nhau nữa là. Có khi chỉ cần gặp nhau một lần đã thành tri kỷ.

Tử Kỳ chỉ một lần nghe Bá Nha đàn mà thấu mọi tâm can thì đủ hiểu.


sonata2609@ymail.com (484)

MH là Tử Kỳ.

TT là Bá Nha đây.

Sống trên đời chỉ cần một lần tìm thấy tri kỷ thì cũng coi như không uổng phí một kiếp người rồi.


sonata2609@ymail.com (485)

Nhắc lại với MH:

Những câu chửi "đm cái dân tộc vô đạo" hay "dân tộc lừa này biến hết mẹ í đi" gần đây mới có.

Và lần nào chị cũng nhắc, dù chị biết là chị đang vô lý.

Cũng đừng khoác lên mình một tấm áo cao sang nào em ạ, sự thật trần trùi trụi là dễ chịu nhất.


comat (486)

@He liu tiu 1. Giải pháp "Dân tộc Lừa biến hết đi " nghe tưởng chừng sock nhưng lại hay.
2. Dân tộc VN có màu gì: màu kút, hoa gì: hoa cứt lợn.
@Bé:Trong lúc chờ đợi một trận động đất như Haiti.....

 Hehhhehe, thì vậy mới đề nghị TT mở một sân riêng cho các bé vui choi


sonata2609@ymail.com (487)

chỉ ở đôi mắt mơ mơ màng màng zìn xa xa xăm xăm???

<><><>

Nếu chỉ yêu đôi mắt có gì là xấu nhỉ? Chị chẳng bao giờ nghĩ chuyện vĩ đại to tát nào đâu nhé.

Chị có quyền yêu và TT có quyền từ chối.


Aiday (488)

Về vụ cá mú, các đồng chấy nhớ xem chương trình River Monster trên Discovery nhé, tối thứ 5 (nếu tui nhớ không nhầm), catfish to kinh hoàng luôn, và bon Discovery đểu ấy quay được cả cảnh câu cá mà, chắc là tin được


EURO (489)

  Đồng chí Ai đấy.
  Hội phụ nữ đương họp, đồng chí lôi cá mú gì ra đây vậy? Bộ tính đi thi nông dân thanh lịch hả? Ra ngoài chờ tý đê.


minhhuong (490)

@ chị Hê: Em chả thấy bị xúc phạm khỉ gì cả đâu chị ạ, thoải con bà nó mái đê, đây là 1 dịp rất đặc biệt, vì nó hiếm có.

 

Những điều em vừa nói, về cái câu "chết hết chúng mày đi lũ Lừa", hay là khi nào vn có cách mạng và cách mạng ấy mầu gì, hoa gì, em đã viết cho chị cực rõ ràng, không thể gây hiểu nhầm. Nếu chị cố tình không thèm đọc, hoặc cố tình không muốn hiểu, đấy là sự lựa chọn của chị. Mục đích TT tạo ra cái quán này vẫn luôn được TT lải nhải mỗi ngày....

 

Những câu chửi ấy gần đây mới có á, nó có từ luôn luôn trong quán bựa, từ miệng TT của chị, hay Thiếu v..v, gần đây nó được nhắc tời thường xuyên hơn vì có nhiều người mới hiểu ra và thấm nó hơn, và có rất nhiều người trước đây chỉ đọc, hiểu, giờ mới lộ diện.

Bản thân mỗi người trong quán này, đảm bảo giờ thường xuyên soi gương xoay dọc, xoay ngang, xem những thói Lừa nào có thể gột bỏ. Gột được 1 thứ thì cười nhăn nhở, nhưng lúc ấy nhìn ra xung quanh trời ơi là trời vài chục triệu đứa vẫn mắc, tức là con cháu mình sống trong môi trường ấy sẽ vẫn mắc. Không chửi mới là lạ.



Donkey Monkey (491)

Em Rô, nhắc đến phụ nữ cũng phẩy nhắc luôn đến người nông rân trồng rau, ăn rau .

Nếu còn thắc mắc, thì nhờ thằng Thiếu bựa chiên sanh hoạt bên Lầu, lầu... giải thích cho



EURO (492)

 Anh Khỉ cũng ra ngoài hóng gió đi.
  Hay muốn xin 1chân trong hội phụ nữ? 
   muốn tâm sự riêng thì chạy qua nhà em Rô đi. Đang đến hồi gay cấn mà cứ đâm ngang.


minhhuong (493)

Nếu chỉ yêu đôi mắt có gì là xấu nhỉ? @ chị Hê

---------

Tuyệt đối không xấu. Em hồi trước nghe thấy chị là tri kỉ của TT từ lâu lắm rồi, nên cứ tưởng tưởng ra là chị yêu thích TT trước hết là văn phong hoặc style gì đấy, phải sau này mới thích lắm mới gặp. Chứ không hề nghĩ rằng ngoại trừ đôi mặt mơ màng mà do offline chị được chiêm ngưỡng thì chị không có những sự yêu thích khác.



sonata2609@ymail.com (494)

Minh Hương thân mến:

Em hãy thử một lần đặt mình vào vị trí chỉ nhìn thấy hiện tượng mà không thấy tâm tư xâu xa của mọi người là em sẽ hiểu cảm giác và phản ứng của chị.

Tâm tư xâu xa, là thứ mà người ta dễ dựa vào nó làm bức bình phong lắm, vì có mấy ai hiểu được tâm tư xâu xa của người khác đâu.

Và câu "Dân tộc Lừa này biến hết mẹ chúng mày đi" với chị vẫn là một lời nguyền.

Và đừng gắn điều gì cao sang vào lời nguyền đó cả.

Dù chị biết chị dĩ nhiên rồi cũng sẽ chết, trái đất và toàn hành tinh này rồi cũng sẽ biến đi, nhưng đó là í của Chúa.


Thượng Sĩ Già (495)

Địt mẹ chi bộ, chả mấy khi quán có diễm phúc chứng kiến Vàng Son tỉn nhau. Thế nên anh có nhời yêu cầu dững thằng Giai Bựa khâu hết mõm chó lại, vểnh tai mà nghe nhời vàng ngọc. Địt mẹ thằng nầu muốn ăn chưởi thì cứ tự tiện gióng tiếng, kể cả tên Bựa.

Anh hết nhời. Xin các Vàng Son cứ tiếp tục cho ợ.


sonata2609@ymail.com (496)

Chị nghĩ chuyện yêu hay không còn yêu cái a, b, c, d gì đấy không cần phải bàn đến nữa.

Chả có gì là vĩnh viễn em.


sonata2609@ymail.com (497)

Ça va pas changer le monde

Thật là buồn cười
Vậy là em đã bỏ tôi đi
Nhưng dù sao
Em vẫn ở đây
Mọi thứ đều như đang nói với tôi về em
Một hơi thoảng nước hoa của một người phụ nữ qua đường
Một giọng nói đâu đây như vọng lại tiếng em
Lời từ biệt của em, tôi không hề tin chút nào.
Chắc đó chỉ là một lời chào bình thường, và cũng là lời hẹn một ngày gặp lại.

Điều đó sẽ chẳng thể nào thay đổi thế giới này
Trái đất vẫn quay, dù chúng ta có tồn tại hay không đi nữa
London vẫn mưa
Mọi điều vẫn thế, chẳng khác gì
Chúng ta đã yêu nhau rồi. Đừng nói về chuyện đó thêm nữa.
Và dòng đời vẫn trôi...

Chính những mảnh vỡ vụn nát tan của một vì sao
Lại là những gì làm cho dải Ngân hà lấp lánh
Ta đã yêu nhau. Đừng nói về chuyện này nữa
Life goes on...

Thế giới sẽ không hề thay đổi.
Chẳng có điều gì làm phiền làm khổ được nó cả
Cuộc đời vẫn như xưa.
Chỉ có em đã không còn như trước
Tôi vẫn là chính mình,
Vẫn là người tin rằng em yêu tôi

Dẫu sao, điều đó cũng không đúng
Thôi đừng nói nữa vậy
Cuộc đời hai ta tiếp diễn . . .


(st)


sonata2609@ymail.com (498)



EURO (499)

  ờ thôi, tới màn hát bế mạc rồi. mời các giai vỗ tay nhiệt liệt hoan nghênh đại hội phụ nữ Bựa đã kết thúc vô cùng thành công và rực rỡ.
   Sẽ có quà gửi tới tận nhà các đồng chí sau.
   ờ ờ, thế trước đã nhá.


minhhuong (500)

Em hãy thử một lần đặt mình vào vị trí chỉ nhìn thấy hiện tượng mà không thấy tâm tư xâu xa của mọi người là em sẽ hiểu cảm giác và phản ứng của chị.@ chị Hê

-------------

Không sao cả, chị cứ việc phản ứng. Vì nếu chị không phản ứng thì sẽ chẳng ai biết để mà tâm sự với chị rằng người ta nghĩ ra làm sao. Vì thế chửi và được nghe chửi là 2 đặc quyền đặc lợi của mỗi thành viên quán Bựa.

 

Cái gì mà cao sang lên 1 câu nguyền? chị có hiểu chị đang nói gì không? em chẳng hiểu nổi???

Đấy toàn là nỗi bức bối, gần như không lối thoát, là sự vô vọng, chị bảo nó cao sang ư???

 

À, có phải là chị cho rằng mọi người cứ nghĩ hộ người khác gì gì phải không? không có đâu, nghĩ cho bản thân và gia đình trước hết đấy. Bản thân sống trong môi trường ấy, bức bối ra sao, nghĩ đến cảnh đẻ ra đứa con cũng sẽ khốn khổ khốn nạn như thế, chửi cho cảnh đời của chính mình và những đứa con của chính mình đấy. Mình và gia đình mình còn không thoát được, đầu óc đâu mà cao sang nghĩ hộ cho người khác. Mà nhiều người thoát ra nước ngoài, nhưng vẫn bị thói xấu bám riết, tức là cái viễn cảnh thoát ra nước ngoài phần nhiều là mong cho F2, F3 thoát thực sự thôi, chứ bản thân mình e rằng vưỡn thế



buavaicalin (501)

Anh ủng hộ em Hương Điêu vả vỡ a lô em Hê,em Hê hay bị cảm con mẹ nó tính,em đéo làm lãnh tụ được hohohoho.Mặc dù quý 2 em như nhau nhưng anh phải đi cửa em Hương Điêu thôi,chết hết con mẹ nó lũ Lừa đi.내말 맞지???


sonata2609@ymail.com (502)

Em mà có mong ước thành lãnh tụ mới là điều kỳ lạ đấy.

MH lại nói tâm tư xâu xa rồi.

Nhắc lại: Đó là lời nguyền và em không thể chấp nhận.


Donkey Monkey (503)

Thằng Sỹ già dọa vả vỡ alô anh cũng điếu sợ nhá, anh đặt cửa em Hê yêu. Túm váy lại thì cả Hương Điêu lẫn Hê Yêu đều điếu có cửa mần lãnh tụ. Vì vậy tại sâu lại không yêu bằng cả cái trim...à quên, trái tim đi, cảm tính một chút đi, nghe nhạc sến đi, coi phim Hàn đi... suốt ngày hằn học sỷ vả Lừa nhân làm gì? Chúng nó chết hết thì em sướng lắm hả?






sonata2609@ymail.com (504)

Đông Ki Sốt & Bạn gì:

Không Cảm Tính thì đã không còn là em nữa. Em thích em khi em Cảm Tính.

Ngày nào đó em bắt đầu sống bằng Lý Tính thì nghĩa là em đã "chết" rồi.

Thôi, cả nhà vui vẻ nhe.

Bây giờ mọi người được quyền chửi thoái mái.

Em bức xúc nghĩa là em còn quan tâm.

Hết quan tâm thì nghĩa là không còn bức xúc.


minhhuong (505)

Đó là lời nguyền và em không thể chấp nhận. @ chị Hê

------------------

à, tức là mấu chốt là ở chỗ chị hiểu nhưng mà chị đương nhậy cảm vì nó giông giống văn phong 1 câu nguyền, phải không nào?

He he he ừm, cái này thì cảm tính, là tính người, chịu hẳn rồi, em tưởng lý luận logic gì thì còn gỡ gạc được. Chịu.



minhhuong (506)

Ối anh Khỉ già kia bẩu cửa lãnh tụ gì gì... chết sặc vì cười mất. Không có đâu anh, em không muốn, không ham, không hứng.

Ơ thế không đọc đoạn dưới để hiểu rằng "chết hết bà lũ Lừa chúng mày đi" nghĩa là biến hết mẹ nó tính Lừa bần nông à. Tính Lừa mà chết được hết thì mừng quá chứ còn gì nữa. Lúc ấy khỏi phải mất công thoát Lừa, về Lừa sống mà không lo con mình sống như lũ Lừa nữa. Mừng rú lên được. Mừng nhẫy câng cẫng!

 



kiếp lừa (507)

Địt mẹ, đọc tt đã lâu mà không tạo nick vô chơi. Mấy hôm nay đọc còm em Hê bực cả mình phải vô chửi vài câu.
Hê dạo này bị thần quynh à, đề nghị tt đưa em hê từ vàng son xuống hàng les nhế.
Anh  không bi quan về xứ sở như tt nhưng anh có 1 quyết tâm rất sắt đá nhế. Đời này anh không thoát lừa được thì đời con anh nhất định phải thoát, đời con anh thoát không được thì đời cháu anh phải thoát. Cứ thế...cứ thế...
Thôi chầu chi bộ nhế, chầu trung tướng nhế



daisyloveus (508)

@ minhhuong

ghê quá ,ghê quá
minhhuong thức từ suốt đêm qua đến giờ cơ à

theo dõi từ trên xuống dưới thì quan sát viên của LHQ nhận thấy em MinhHuong đúng
tỷ số 1-0

nhưng em Hê cũng có lý vì chưởi không phải là giải pháp hay nên tỉ số trên tạm thời rút lại

thế nhé hai em


EURO (509)

   úi giời, em Rô tiên bố bế mạc cả tiếng đi ngủ được một giấc rồi mà vẫn còn thầm thì hành lang thế hả? Công nhận dịp hiêm 1nên chi bộ háo hức ghê đi. Thế nãy giờ chưa có ý gì thêm được đưa ra hả? Bế tắc quá đi. Hưong điêu công nhận danh bất hư triền, đọc còm của Hưong mà mình còn dựng hếtt cả gai ốc. Rờn rợn quá đi!


daisyloveus (510)

TT: với chị là một anh chàng quyến rũ và đáng yêu. Nghe giọng nói thì cảm thấy như mình đang đi trong rừng mơ. Nhìn cái mắt đã muốn cắn. Chị rất yêu đôi mắt của TT.@ Hê
em sẽ cấp tốc bay tới với chàng, chỉ để nhìn vào đôi mắt đẹp chị vẫn nhắc tới và cắn nhè nhẹ vào tai chàng một cái. Vậy thôi.

  Tt ơi, chịu không?  Đồng ý thì ho lên một phát cho em biết nhé.

 @ em Hê ,em Dô

ở đây chúng ta nên tránh những từ ngữ gợi cảm kiểu như thế nhé






Yeu_Ro Yeu_Huong (511)

ủng hộ em Hương cái nhề. Phe bình em Hê cái



daisyloveus (512)

@ TT

con yêu dâu xanh đang ngồi sướng đấy

@ em Dô

ơ mà HoangViet mấy hôm nay chết đâu ấy nhở


Donkey Monkey (513)

Tất nhiên là anh hiểu ý em Hương chứ, em muốn Lừa chết hết tức là muốn xóa bỏ tính Lừa trong Lừa, hèm, rắc rối nhỉ.

Nhưng đã là Lừa thì sẽ không bâu giờ hết tính Lừa được đâu em, chỉ hy vọng một số ít trong ấy đột biến theo cái thuyết gì gì của bạn Uynh gì gì bạn anh thôi.

Mà hạnh phúc là gì nhỉ? Là biết chấp nhận cái mình đang có tức là sống cảm tính một chút, chứ cứ lý tính quá, cái gì cũng logic quá thì đơn điệu lắm em, anh mừng là em sang được Khoai Tây mà lại đúng cái xứ sở Đông Âu vẫn còn ít nhiều cảm tính trong cộng đồng chứ cứ rơi vầu nầu Đức nhợn, Anh nhợn, Mỹ mọi thì có lẽ sau nầy anh không còn nhận ra em được nữa. Chúc em khỏe, học tốt.



minhhuong (514)

He he, báo cáo anh Khỉ ạ, em đã sang được Pháp thối, không còn ở Đông Âu.


EURO (515)

  À, Hoàng VIệt đang ngồi vò đầu bứt tóc hỏi thằng Gúc hình nào làm vừa lòng Rô xinh nhất. Tết này đi công chiện với TT xong em và Hoàng sẽ ngồi mơ màng về hải Phòng xưa và nay anh ạ.


sonata2609@ymail.com (516)

Minh Hương hãy mang câu đó ra ngoài xã hội chửi đi nhé.

Em sẽ nhìn thấy rõ.

Sau đó bảo tao chửi thế là vì thế lọ thế chai.

<><><><><><><><><><><><>

Bạn gì bảo hạ cấp gì em đó:

Vinh thật ngoài đời còn chẳng quyến rũ được em nữa là mấy cái thứ hư vinh vớ vỉn trên mạng.

Và, vẫn nói lại, ai khoác cho em tấm áo gì em cũng không thích, em chỉ thích áo của em thôi.

<><><><>

Ôi, đã bảo thôi rồi mà vẫn cứ lèm bèm.

Mọi người để em ngủ yên nhe. Em cũng để mọi người được thoải mái chửi, quyết không xen vô.


Donkey Monkey (517)

Ừa, Pháp nhợn cũng được, nhưng em đừng học bọn bỏn cái tính chi li, tính toán, bủn xỉn nhớ. Anh khởi đầu sự nghiệp từ hai công ty Pháp nhợn + khách hàng Pháp lên hiểu bọn bỏn lắm lắm. Mà nhớ cũng từ cái bọn đen đen với vàng vàng bên ấy ra nhé, tập trung vào mấy chỗ trăng trắng thôi


Bia (518)

"chết hết bà lũ Lừa chúng mày đi"
-----
Có nên thay bằng :" Chết hết đi tính Lừa chúng mày" không nhỉ???
Nếu thế Bia ủng hộ cả Hê + Hương.
Còn không thì Bia đi nhậu.
- Lời nói là cái vỏ của tư duy. Có ai đánh thuế lời nói không ta? Em Hê: không - Em Hương: có



minhhuong (519)

Minh Hương hãy mang câu đó ra ngoài xã hội chửi đi nhé.

Em sẽ nhìn thấy rõ.

Sau đó bảo tao chửi thế là vì thế lọ thế chai. @ chị Hê

-------------

Em nói nốt với chị còm cuối cùng, chị khỏi phải lăn tăn nữa nhá.

Chị biết chị và em đang nói và sinh hoạt ở đâu không? Quán Bựa, chị nhớ ra chưa, văn phong của nó như thế nào, không cần nhắc chị chứ, nhở.

 

Khi ra ngoài xã hội thì chị phải sử dụng văn phong xã hội đó để mà giao tiếp trao đổi. Giống như là mình không thể bô bô tiếng Lừa để nói chuyện với 1 đám thằng Tây không biết tiếng Lừa.

 

Chị đã hiểu ra vấn đề của chính chị chưa? nếu chưa hiểu chị cứ thắc mắc, sẽ có người khác trả lời mà không phải em, vì em đi chơi đây.



Cocacola (520)

cứ rơi vầu nầu Đức nhợn, Anh nhợn, Mỹ mọi thì có lẽ sau nầy anh không còn nhận ra em được nữa@ Đồ Khỉ
Địt cụ hắn! Sinh ra làm kiếp Lừa đã là nhục nhã rồi, thoát mẹ được sang thượng đẳng thì nhanh chóng quên mẹ nó tiếng Lừa đi cho lành, việc đéo gì phải giữ dấu vết Lừa cho nó nhục!

Tiên sư bố cái xứ Lừa! Tau mà thoát ra khỏi xứ Lừa nầy được thì không bao giờ để cho bất cứ dấu vết Lừa nầu còn sót lại nữa!
Sẽ dạy con cháu là chúng ta là người Đức nhợn, Anh nhợn, Mỹ mọi, Úc hoang v.v.. được Chúa trời đưa thoát khỏi địa ngục trần gian để lên xứ sở loài người! Quyết không để bọn Lừa lốt người làm hại chúng ta nữa!
Tiên sư bố cái xứ Lừa bị nguyền rủa nầy ! Đấy! Chửi đấy!


Bia (521)

- Thưong cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi.
- Loời nói không mất xiền mua - Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau

Ơ hôm nay sao mình cứ mâu thuẫn đôm đốp thế này???



sonata2609@ymail.com (522)

Anh Bia:

TT cũng bảo em là ý tại ngôn ngoại.

Nhưng mọi người hãy hiểu cho là: Lời nói là thứ cứa vào tim đau nhất.

Ý đâu vẫn chưa thấy, đã thấy đau rồi thì còn tìm ý làm gì nữa.

Vả lại, chính hôm qua TT cũng bảo là lời nói lúc bức xúc mà.

Vậy thì hóa ra anh bức xúc rồi anh nguyền rủa chúng tôi à?

Nhưng tất cả ở đây phiếu bầu đều đứng về phía TT, thì nghĩa là sự bức xúc của em là vô nghĩa.

Tìm hoài một người bức xúc cùng mình mà không thấy.

Thật kì lạ.

Mọi người cũng nên nhớ là em cũng có thể tạo ra những TRIAL nhé.


minhhuong (523)

Mà nhớ cũng từ cái bọn đen đen với vàng vàng bên ấy ra nhé, tập trung vào mấy chỗ trăng trắng thôi  @ anh Khỉ

-------

Yes Sir!



sonata2609@ymail.com (524)

MH:

Quán Bựa thì cũng cần nhiều những người không bựa vào chứ. KS mà.

Hay là mọi người bảo view cao thế là tốt rồi.

Ngày nào mà những người không bựa chưa lên tiếng thì còn chưa biết họ hiểu thế nào? Đúng hay Sai.

Em chả biết, nhưng ơ đây thật kì lạ là toàn những người nghĩ na ná TT.

Em thích mấy cái random trong suy nghĩ cơ. Đó mới đúng là đa dạng.


EURO (525)

  TT , thức rồi thì ra mặt đi. Ngồi cười cái gì ở đó vậy? Đại hội kết thúc thật sự rồi.


liutiu (526)

Họp xong rồi à? Nếu có vote anh cũng xin vote cho Hương 1 phiếu (Yêu cái miệng của ẻm ghê cơ).



An Hoang Trung Tuong said to liutiu 2010-01-28 20:16

Giai mà không yêu Hương Điêu thì đích thị là thằng Bóng.




Cocacola (527)

Mốt-tồ đã treo rõ ràng trước cửa quán:
"Ở đây có những thông tin mà đồng chí nào chưa đủ chín chắn và khách quan để đọc và ngẫm nghĩ về chúng một cách thấu đáo và nghiêm túc hoàn toàn không nên liếc qua."
Đồng chí nầu còn lăn tăn, nên ra trước cửa quán đọc và ngẫm nghĩ xem nên bước vầu hay nên biến. Thế nhớ!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-01-28 20:15

Đúng luôn không cãi


Thầy Lang (528)

Em thích mấy cái random trong suy nghĩ cơ. Đó mới đúng là đa dạng. @Em Hê

 

Em Hê này, suy nghĩ đa dạng hay phản tỉnh, anh nghĩ, chỉ thích hợp khi người làm mần việc, mần ăn. Chứ nhân sinh quan của một người mà thay đổi, khi sấp khi ngửa thì ghê quá.

 

Trong quán, mọi người đa số nói na ná TT về vấn đề xứ Lừa thì chỉ có một lý do thôi, nơi đây như cái quán quen, cái club, thấy hợp nhau mới vào. Anh cũng thế mà anh để ý nhiều Bựa viên mới vầu quán cũng nói thế.

 

Đọc còm "càm tính" của em qua giờ, anh thấy y như thế giới trong Trống Mái vậy. Em yêu mọi người thì vưỡn yêu đấy, dưng mà đôi khi thấy vưỡn không đúng style của mình. Nhẽ xuất phát điểm khác nhau chăng? Nhẽ đời em êm ả hơn chăng? 




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang 2010-01-28 20:15

Ui jời mềm mại thế nhở




pe^te^211 (529)

Em Hê.

Anh là Lừa gộc đây.

Mịa bọn chưởi Lừa, bọn bố lấu. Anh đéo thèm chưởi lại bỏn.

Dưng mờ ước mơ của anh là con giai anh thoát Lừa. Còn anh chắc sẽ bị phản lực của cu củ dìm sâu tiếp xuống nữa.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2010-01-28 20:14

Đáng đời tên Tít bửn




pe^te^211 (530)

Mà thằng cu nhà anh cũng sẽ sang Phớp nhợn đới.

Nó dun dủi mờ gặp em Hương thì đúng là ngon, đòe mịa, vện giừ là tốt nhất đời, Hương nhể.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2010-01-28 20:14

Tít già hói đến thế cơ à?




Thầy Lang (531)

Em Hê biết không, trong nghề anh, nếu bị chí (con chí, hút máu trên đầu) thì làm sao nhanh hết và triệt để nhất không em?

 

Đó là cạo đầu, cạo đầu đứa trẻ, cạo luôn mấy đứa trong lớp, hàng xóm.

 

Dưng vưỡn không ai làm chuyện đó, dưng người ta vưỡn nhắc tới nó.

 

Cầu cho chủng tộc Lừa chết hết đi cũng là một dụ ngôn như Đại hồng thủy thôi em.

 

Người ta vưỡn ngày ngày chế ra nhiều loại thuốc trị chí khác nhau mà, cũng như mỗi Bựa viên vưỡn ngày ngay tự sửa mình, dạy dỗ những kẻ dưới tay mình để thoát Lừa mà.

 

Cạo đầu hết chúng nó, hay cầu chúng chết hết đi, chỉ có khi người ta ngay ngật ngưỡng trong cái bar tên là quán Bựa thôi em.




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang 2010-01-28 20:13

Úi jời triết quá đi




sonata2609@ymail.com (532)

Em đã muốn im lặng tôn trọng quyền chửi của mọi người rồi nhưng anh Cola lại có í đuổi em biến, em không thích làm theo yêu cầu của người khác. Em chỉ làm theo ý của em thôi.

Thầy Lang: Đúng là em có cuộc sống bình yên. Nhưng đúng style nghĩa là sao anh? Em đã từng rất thích TT dù anh ta chẳng giống em tẹo nào. Từ phía em thôi nhá, mọi người đừng lăn tăn.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-28 20:12

Ừa đúng




Bia (533)

Đồng chí nầu còn lăn tăn, nên ra trước cửa quán đọc và ngẫm nghĩ xem nên bước vầu hay nên biến. Thế nhớ!@Cốc

- Vẫn nên vào Cốc ợ, Vào rồi, tập dần để trở nên chín chắn, khách quan và nghiêm túc.
- Cũng như quán nhậu ý: Không biết nhậu cấm vào thì quán ế xưng, ế xỉa nó mẹ.



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2010-01-28 20:12

Nói gì như gái ý nhở. Đúng luôn.




sonata2609@ymail.com (534)

Đường đi còn dài mà, mọi người.

Lăn tăn mà làm chi.

Cũng chúc cả nhà thoát Lừa hết.

Thôi thôi đừng nhắc đến em nữa nhé. Em ngủ đây.

Mọi người chửi thoải mái đi.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-28 20:11

Ngủ ngon nhế hế hế




pe^te^211 (535)

Chi bộ, anh túm ý em Hê phát đây, bọn Tinh hoa mà đéo bám được cái váy nầy hử:

"Để con đem yêu thương vào nơi oán thù,
Đem thứ tha vào nơi lăng nhục,
đem an hoà vào nơi tranh chấp"



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2010-01-28 20:11

Đấy là Đạo




Bia (536)

- Nếu sau này vẫn không nhậu nổi. tự khắc biến thui


sonata2609@ymail.com (537)

Anh Bia lại có í đuổi em biến nhá.

Em không nhậu được cũng vẫn không biến đấy.

Cơ mà thôi, lần này đuổi thì đi thật.

Hi hi hi.


Donkey Monkey (538)

TSB thằng Cò Lả nhé, sang được bển đương nhiên là tốt rồi, làm đéo gì có mấy thằng tự hầu "Tao là Lừa" giống bọn Tàu bẩn.

Ti nhiên, cái bản mặt mũi tẹt, da vàng thì mầy giấu đi đâu? Và muôn đời con cháu mầy vẫn chỉ là công dân hạng hai trong mắt bọn bản xứ thôi. Tao ghét nhất là những lần bị hỏi "Mày là Tàu à?" hay những thằng Tàu thản nhiên nói chiện với tao bằng tiếng Tàu trên đất Tây, cố nhiên là tao đéo thể chối bỏ nguồn gốc Lừa của mình được rồi và vẫn phải nói, mặc dù không tự hào gì mấy "Tao là Lừa". Những lúc ấy, kẻ đối diện chỉ có thể nói "À" rồi đéo biết nói thêm câu nào được nữa.

Túm lại, Lừa thì vẫn muôn đời là Lừa thôi, không chối bỏ gốc gác được đâu, cũng đừng mong gạt bỏ tính Lừa, hãy chấp nhận nó và cũng không thái quá, làm xấu thêm hình ảnh Lừa vốn đã xấu sẵn rồi.

Thôi, hôm nay còm kiếc nhiều quá, mất mẹ nó thời gian làm việc quý báu, lo cho thân mình thôi.



An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2010-01-28 20:10

Địt mẹ Lừa Bần Nông lý luận tởm nôn chưa. Đúng là hạ đẳng.




daisyloveus (539)

@ em Hê

em đã từng rất thích TT thế giờ thì hết thích rồi à ?



An Hoang Trung Tuong said to daisyloveus 2010-01-28 20:09

Nhẽ đâu thế




EURO (540)

BÀI HÁT  BẾ MẠC, KHÁ RỜN RỢN.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-01-28 20:09

Úi jời Rô Xinh bế mạc đại hội vàng son Quán Bựa kinh nhở




Cocacola (541)

Và muôn đời con cháu mầy vẫn chỉ là công dân hạng hai trong mắt bọn bản xứ thôi.@Đồ Khỉ
Bắt quả tang Đồ Khỉ dùng bụng Lừa suy ra bụng Khoai tây nhá!
Vậy chứ cái đồng chí gì con hoang mồ côi của Lừa ấy, cũng mũi tẹt ý, được bọn Đức nhợn mày chửi ấy, vớt sang Đức, học hành như bọn trẻ Đức, bây giờ làm Bộ trưởng gì bên Đức nhợn ý!
Đã bẩu là xứ sở thượng đẳng đéo có tính Lừa mà cứ không chịu hiểu!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-01-28 20:08

Chi bộ công nhận Khỉ Lét quá là bần nông tởm nôn không?




daisyloveus (542)

em đừng đi ,xin em đừng đi

đời không mẹ hiền không thiếu phụ
anh hùng thi sĩ hỏi còn đâu ???

mọi người nên nhớ phụ nữ Việt Nam có người đẻ ra cả Chủ tịch nước đấy nhế

Hê ơi ,thôi nữa mà



An Hoang Trung Tuong said to daisyloveus 2010-01-28 20:07

Sến đéo gì thế?




Cocacola (543)

@Vớt: Phụ nữ Lừa là siêu phẩm đấy! Chính vì vậy mà giờ đây Đại Lừa ta xuất khẩu gái chính ngạch lẫn tiểu ngạch đi khắp nơi đấy!
Làm giai Lừa thấy thế mà không biết nhục thì là gay cả đấy!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-01-28 20:07

Địt mẹ nếu một mai không còn gái Lừa, thì Trung Tướng thề cứ gặp thằng Lừa nầu là giết luôn thằng nấy.




EURO (544)

    bữa nay mùng tám tháng ba
Chị em phụ nữ đi ra đi vào
    bữa nay trời đổ mưa rào
Để cho gái Bựa đi vào đi ra.
     khuôn vàng thước ngọc đưa ra
Để cho giai Bựa ngớ ra, toàn khùng.
    Giai bựa là những anh hùng
Quay ra chửi lộn, cũng khùng như ai.

 @ Chết mẹ, nhờ anh Cò lả mà em Rô thành biệt thự thơ mới chết chứ.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-01-28 20:06

Quá là trầm ngâm lả lướt vàng son ơi




Donkey Monkey (545)

Lại phải vầu còm cho thằng Cò Lả phát nữa, còm cuối cùng của ngày hôm nay đấy.

Sao mầy không kể luôn đồng chí Obama làm đến tận Tổng Thống Mẽo đi? Một khi mày làm việc có ích cho bọn Khoai Tây, thì cho dù mầy sống ở Lừa hay thậm chí ở Somali thì bọn bỏn vưỡn kiss ass mầy như thường hay giả tiền cho mầy chẳng khác gì những thằng Khoai Tây thượng đẳng khác.

Nhưng bên ngoài thì nó khác đấy, mầy cứ thử tìm lại còm của thằng Sỹ già mà đọc, thằng thẳng ăn ngủ đụ ị lăn lê bò toài bên Mẽo mọi mòn cả đít rồi nhưng chỉ vì hành vi của một thằng/con Lừa điếu liên quan gì đến thẳng mà vưỡn bị tụi mọi nó nhìn bằng con mắt hình viên đạn. Vậy nhé.



An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2010-01-28 20:05

Đây mới là si nghĩ của một con Lét Bần Nông nầy. Lúc đéo nầu cũng mặc định mình hèn mọi, bị khinh rẻ.

 

Từ si nghĩ ý, cỏn gato mới tất cả dững đồng bầu thành công hơn cỏn.

 

Địt mẹ bọn bần nông hạ đẳng.




daisyloveus (546)

@ coke
bác coke nói thế làm gì tôi lại buồn bây giờ


An Hoang Trung Tuong (547)

Trung Tướng đang bận mà vầu đọc phê quá phải cồng phát rùi chạy.

 

Há há mấy Vàng Son đúng là Vàng Son, thơ mộng quá đi.

 

Còn cô Khỉ, tối nay thay vì chén cơm thì cô mần ơn chạy vầu toa lét xúc hai bát cứt mà húp xì xụp nhế.

 

Cô vửa sến vửa hãm như lỗ buồi ý, nói thế cho nhanh.



Bia (548)

Anh Bia lại có í đuổi em biến nhá.

Em không nhậu được cũng vẫn không biến đấy.

Cơ mà thôi, lần này đuổi thì đi thật.@Hê
--
Phang đi cái đã, phang đi cái đã. Em Hê lại "nhạy cảm" rùi. Bia có í nói em đâu.

Em úng à "ểu è " uông.



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2010-01-28 20:03

Mẹ tên Bia đừng có giở dói đuổi gái đấy nhế




sonata2609@ymail.com (549)

Anh Bia:

Con Gái của Bố em không đơn giản như anh hoặc ai nghĩ đâu nhé.

Chỉ nói tới vậy thôi.

Hi hi hi.

<><><><><><><><><><><>



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-28 20:03

Gái nên đơn giản em ơi




Bia (550)

Em Rô bốt cái bài thằng Dồi Trường nghe tởm quá, cứ bay mùi mắm tôm thế lào ý.
---
Bài nầy nầy:

Ừ thôi em về
chiều mưa giông tới
bây giờ anh vui
hai bàn tay đói
bây giờ anh vui
hai bàn chân mỏi
thời gian nơi đây
bây giờ anh vui
một linh hồn rỗi
tình yêu xứ này

một lần yêu thương
một đời bão nổi
giã từ giã từ
chiều mưa giông tới
em ơi, em ơi!

sầu thôi xuống đầy
làm sao em nhớ
mưa ngoài song bay
lời ca anh nhỏ
nỗi lòng anh đây @Trịnh Cung







An Hoang Trung Tuong said to Bia 2010-01-28 20:02

Là bài nầu nhở quên mẹ




Bia (551)

- Bia tặng em Hê bài thơ vừa rùi nhớ?
- Bia chỉ thế thôi, tâm lý tâm liếc con gái thì chỉ gói gọn đúng hai câu mẹ dạy"
"Chồng giận thì vợ làm lành
Miệng cười hớn hở rành anh giận gì?"

Bia cũng Việt Gốc Rạ chứ có sao đâu.




An Hoang Trung Tuong said to Bia 2010-01-28 20:02

Đong dã man




Bia (552)

- Thôi chào Chi bộ, Các Em nhớ. Đi nhậu thôi.
Đời mấy khi Dzui
Ngu sao buồn? @Bia



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2010-01-28 20:01

Đi đi, uốn thêm vài cốc cho các Vàng Son




langle179 (553)

"Chồng giận thì vợ làm lành
Miệng cười hớn hở rành anh giận gì?" @Bia


Địt mẹ, bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình là đây chứ đâu. Tên Bia này chắc tán gái giỏi lắm đây



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-28 20:01

Giai mà giận gái hoặc làm gái giận thì tự xẻo mẹ chim đi chứ làm lành cái mẹ gì hử




EURO (554)

Thương tặng Tt, thần tượng của lòng em...





An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-01-28 19:32

Rô Xinh tặng cái gì cũng bỏ vầu tủ hết.




daisyloveus (555)

@ em Dô

gốm ,gốm ,hát như phát khóc ấy

mà cái ông chồng Ý Lan hình nhập nhoạng không rõ nhìn hao hao giống Bill Gates nhở 



An Hoang Trung Tuong said to daisyloveus 2010-01-28 19:34

Hát ru lãng mạn thế. Anh chàng thì ngờ nghệch, cô nàng thì vàng son.




EURO (556)

 ừa, thế nó mới huyền bí. Nhân đây em cũng công bố công khai tình yêu của em dành cho TT. Đề nghị các giai khác giản tán quanh em Rô trong chật tự nhé.


An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-01-28 19:31

Bọn già hói nghe thấy chưa?




Trung Úy (557)

Chửi phát cho đỡ thối mồm. Khặc họ toàn thể Chi bộ! Sau khi đọc còm của các bựa viên, và mất nhiều đêm si nghĩ về tương lai của Lừa. Trung Úy đã quán triệt ra một trân lý sau:  "Muốn Lừa trở thành thượng đẳng thì phải đem CN Cộng sản giao hợp với CN Phát xít. Sau đó đem cái Chủ nghĩa quái thai này (vì bọn bỏn đồng huyết với nhau) triển khai khắp xứ Lừa". Địt mẹ, Trung Úy đảm bẩu chắc chắn thành công chăm phần chăm.

Nhưng điều quan trọng nhất là phải tìm ra bọn nầu đó để giết, ví dụ như các đồng chí Phát xít đã đốt lũ Do Thái và các bạn Cộng sản đã cắt tiệt bọn Lừa. Trung Úy đang phân vân đéo biết cần phải thu gom các bạn Tàu chợ Lớn lại? hay các bạn dân tộc Thượng? hoặc bọn mắt xanh mũi lõ? hay giết hết mẹ bọn Lừa luôn? Nhức đầu quá, đi làm ve bia cho mát mẹ. Trúc chi bộ chửi nhau dzui dzẻ! Thân chầu!    



An Hoang Trung Tuong said to Trung Úy 2010-01-28 19:36

"Giết giết hết bàn tay không ngưng nghỉ"




Nô Đức Nổng (558)

Thân chầu toàn thể chi bộ chưa chó đéo đểu. Đọc chùa đã lâu, hôm nay thấy các gái sắp vàng son hót hay quá nên phải cồm. Đề nghị toàn thể Bần Nông đứng xa ủng hộ nào.



An Hoang Trung Tuong said to Nô Đức Nổng 2010-01-28 19:36

Chầu chầu. Vầu đây cứ phải chầu Gái trước như tên Nổng nầy là OK đấy.




Nô Đức Nổng (559)

Thấy đài địch bẩu bên Trung Ương cho đặt tên lửa ở Quảng Tây để bảo vệ nước Đại Lừa ta các bác ợ http://www.bbc.co.uk/vietnamese/world/2010/01/100127_taiwan_china_military.shtml 

Em mừng quá thể đi. Hị hị hị.




An Hoang Trung Tuong said to Nô Đức Nổng 2010-01-28 19:37

Đe đấy.




langle179 (560)

Hí hí, em Rô yêu Trung Tướng mà sao tặng hắn bản nhạc phát ớn thế:
Đây này, tặng em Rô và TT của em bản nhạc này 



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-28 19:39

Bài nầy dành cho bọn già hói khi nầu ộp lai mới Vàng Son thì hát nhế




langle179 (561)

Chương trình ca múa nhạc chào mừng Đại Hội Phụ Nữ Quán Bựa kết thúc thắng lợi
Nghe Bến Thượng Hải bằng Tiếng Quảng Đông nhé:





An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-28 19:41

Gọi là tiếng Bạc Và chứ




langle179 (562)

Tiếp nhé, người đến từ Triều Châu này




An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-28 19:41

Biểu diễn hãi nhờ




conkat90 (563)

Cô Ý Lan:  "À ơi có ...thuỳ dương mấy bờ ờ ờ ờ ờ ờ ờ ờ."  Hihihi.  Quá năm mươi rồi vẫn uốn éo như thằn lằn đứt đuôi.  Đúng là con của mẹ.


An Hoang Trung Tuong said to conkat90 2010-01-28 19:42

Tay chồng trẻ nhờ




langle179 (564)

Đặng Lệ Quân này, tặng các lão hói nhớ về một thời này:




An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-28 19:44

Xinh như Rô ý nhở.




langle179 (565)

Thương tặng em Hê
Đặng Lệ Quân năm 1984 hát bằng tiếng Nhật (anh biết em biết Tiếng Nhật mà)





An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-28 19:46

Bài nầy nghe như bài hát Nga ý nhở. Nhớ mãi không ra bài gì.




An Hoàng Thiếu Tướng (566)

Em Quân hát ngọt nhở, nồng nàn thắm thiết quá.....

...Tình yêu của em không đổi dời.

Ánh trăng kia soi tỏ tấm lòng em...

Ôi ôi một thời.... 我真爱听这个歌曲啊!!!







An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-01-28 19:49

Bài nầy bọn Lừa hát kêu là gì nhở quên mẹ




Riêng tư (567)

Bình luận riêng


lanovia (568)

Địt mẹ thằng Trung Uý nói lăng nhăng cái gì thế nhở, nhẽ ngẫn mẹ?

Theo anh thì có nhẽ Hương Yêu đã xiên tạc nhời tên Bựa mấy cả tên Cà Phấu dồi. Bọn tển lúc chưởi "cầu cho lũ Lừa chết mẹ hết đi" vươn vươn, anh câm đoan là  bọn tển đã chưởi theo nghĩa đen chứ đéo phẩy bóng gió gì. Dưng như vậy mới phẩy, mới đúng là tên Bựa. Chứ lại còn dở trò hãm buồi ẩn dụ bóng gió thì đốt mẹ lốc đi, giữ làm đéo.

Về lí trí, anh lun lun đứng về phía Hê Yêu. Về tình cẩm, anh đứng về phía Hương, Rô, Nga Yêu. Thằng Tướng thì anh cho vầu lỗ đít.



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-28 19:52

Thế thì cho thêm một Vàng Son vầu lỗ đít mới Trung Tướng nhế




minhhuong (569)

Theo anh thì có nhẽ Hương Yêu đã xiên tạc nhời tên Bựa mấy cả tên Cà Phấu dồi. Bọn tển lúc chưởi "cầu cho lũ Lừa chết mẹ hết đi" vươn vươn, anh câm đoan là  bọn tển đã chưởi theo nghĩa đen chứ đéo phẩy bóng gió gì. Dưng như vậy mới phẩy, mới đúng là tên Bựa. Chứ lại còn dở trò hãm buồi ẩn dụ bóng gió thì đốt mẹ lốc đi, giữ làm đéo. @ Anh Via

-----------

Ơ, giải thích cặn kẽ đến thế rồi mà còn không hiểu à? nhắc lại 1 lần nữa, chừng nào Lừa chết hết đi thì chỉ còn lại người, tức là mong Lừa chết hết thực chứ còn gì nữa. Khi nào hết lớp Lừa già, đào tạo được lớp trẻ không có tính Lừa, thì lúc ấy xứ Lừa mới biến thành xứ con người. Nhưng mà có cơ chế cho đào tạo trẻ không có tính Lừa quái đâu. Biết không làm được gì nên mới phải thoát đi chỗ khác (thoát Lừa), không thấy tương lai gì thì mới chửi ông ổng chết bà hết chúng nó đi lũ Lừa.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-01-28 19:52

Đúng luôn




Phantomlancerlord (570)

Gái mạng default là xấu .

Dưng mà lão Bựa thì bất kể xấu đẹp.

Anh đéo bao giờ nghĩ trên đời có mấy con đẹp người đẹp háng lại rãnh rổi nghiên cứu mới cả đong giai online.

Chào chi bộ chó đểu.




An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2010-01-28 19:53

Tiên sư cụ tên Lót thối mồm




langle179 (571)

Kể cho chi bộ nghe một câu chuyện nhé, thằng bạn Mẽo học cùng anh hắn rất hay chửi Mẽo và ca ngợi các nước khác...Vậy nên anh rủ hắn về Việt Nam sống, hắn hỏi "Ở Việt Nam có internet tốc độ cao không?" Anh trả lời là có. Rồi hắn hỏi tiếp "Thế tao có thể kiếm lương cao không?" Cái này thì anh không biết.

Tổ quốc với hắn đơn giản là internet tốc độ cao và một mức lương kha khá. À quên, cả gái nữa vì hắn luôn mồm hỏi "con gái VN có xinh không?"



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-28 19:54

Được như thế thì thành Thượng Đẳng mẹ.




luckyzin (572)

Có đường phố nào vui, cho ta qua một ngày.

post ảnh này để tặng em Rô và cho chi bộ biết Zìn là ai  he  he he he


-Bọn tển lúc chưởi "cầu cho lũ Lừa chết mẹ hết đi"
mới đúng là tên Bựa. Chứ lại còn dở trò hãm buồi ẩn dụ bóng gió thì đốt mẹ lốc đi, giữ làm đéo.
đúng lịa mịa có thể hiểu là chưởi cái bản  chất  Lừa , cách thể hiện lừa chứ đéo ai chưởi cái gốc Lừa(  tổ tông bỏn cũng là  Lừa đới ợ )  thì hoá ra bốc cứt bỏ vô mồm àh
- Nhân có cô Bé nói tới cách mạng
Phớp 1789  vậy hỏi thèng Tướng bựa có nền dân chủ như ngày nay thì bọn Phớp mất bao nhiêu năm ? địt mịa lão hói không trả nhời đc thì biên bài mới đi nhế !
- Nhân có Cô Bướm hỏi cách mạng  VN có mầu gì   và  bao giờ cho đến bao giờ . Anh hỏi Hương Cong em biết gì nhân vật Lech Walesa và ảnh hưởng của ổng với dân tộc họ .
Địt con bà đưa nầu lấy Giê - su  ra làm trò chơi  xả stress ,cụ tổ chúng mài ... chúng mài vữn thờ Tượng Các Mác vứi ăng ghen đới thôi








An Hoang Trung Tuong said to luckyzin 2010-01-28 19:54

Dìn Khắm đi đâu mà em Hương em Rô kêu hỏi mấy ngày kìa




lanovia (573)

@ Hương Yêu: Ừa, dờ anh Via hiểu dồi. Đúng là Gái Vàng Son.

Địt cụ chi bộ dỏng tai lên nghe chửa? Ráng phấn đấu từ nay đến khi xuống lỗ lầm sao cho con cháu thoát Lừa hết đi nhé. Hức hức


Nghe nhạc sến tí






An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-28 19:56

Sến quá đi nẫu quá đi




An Hoàng Thiếu Tướng (574)


Tổ quốc với hắn đơn giản là internet tốc độ cao và một mức lương kha khá. À quên, cả gái nữa vì hắn luôn mồm hỏi "con gái VN có xinh không?"(@Le).

Khái niệm "tổ quốc" là cái đầu buồi sure.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-01-28 19:29

Đúng vậy, đời chỉ cần Xiền, Gái, và Danh.

 

Mọi thứ khác là LẦU BUỒI.

 

Tổ quốc là cái đéo gì?

Tổ quốc đéo phải bánh mì

Ta vớ nhai khi dạ dầy lỏng toẹt

Tổ quốc đéo phải toa lét

Ta nhẩy vầu ỉa khi ruột đầy cứt bét

Tổ quốc đéo phải con phò

Ta cỡi sau bữa diệu mửa ra xe đò

Tổ quốc đéo phải thằng em

Ta mất xiền cho nó du học

Địt mẹ tổ quốc

Tổ quốc đích thị cái đầu buồi




ru em bằng tiếng sóng (575)

... Đất trời nghiêng ngã

Mà trước mặt thành sầu không sụp đổ

Đất trời nghiêng ngã

Thành sầu không sụp đổ, Rô ơi...

 

Hic, cúi năm bùn quá, rốt cục ta chỉ là một thằng nhát như cheo. Yêu ai éo dám ngỏ...

Ba đồng một mớ trầu cay

Sao mình hổng hỏi những ngày còn Rô...

 

Rô ơi, lửa tắt bình khô rượu

Đời dắng Rô rồi, dui dới ai?

 

(Xin lỗi VHC, bùn quá mình chôm thơ bạn hơi nhiều)




An Hoang Trung Tuong said to ru em bằng tiếng sóng 2010-01-28 19:56

Cô Sóng tưởng là Vàng Son lại hóa ra đéo phải à?


PREVIOUS POST