Cá Vàng (#3) :P2



Cá Vàng (#3)

An Hoang Trung Tuong
Bạn Bựa 2010-01-23 10:00:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ (Phần 2 xem ở đây) Cá Vàng (Tiếp) *Tạp Ký By Sám Dóng* Công nhân moi trong đất cơ vàn thứ linh tinh, nhưng chỉ cất giữ hai, là xương người và cá trê. Xương người quẳng vào ba thùng phi đại. Cá trê quẳng vào ba xô tôn. Những niêu sành bát sứ dao cùn tiểu vỡ họ mặc kệ. Bác Tôm bảo xương để chôn, cá để bán. Xương nhiều vô tận. Xương...

575 Comments (Page 2/3)

Bia (201)

Từ "Đểu cáng" chỉ dùng cho liền ông thôi nhế! @Lãng Tai
- Từ "Đểu" thường dân Bắc xài thui nhé. Dân Nam ít xài, mà là: Xạo, Xạo Ke, Xạo lờ hoặc Đím, Đím Chảy, Đím Thúi.
- Người Bắc dùng từ chanh chua, đanh đá, ngoa ngoắt... bỏ mẹ. Bia cũng gốc Rau Muống mà ra. Hô hố


Bia (202)

- Cách gọi của Hê nhẽ giúng cách xưng hô người Bắc. Ngọai của Bia hay xưng với Pa bia là: Bác mới sang chơi. Lúc đầu Pa chả hiểu ất giáp gì cả. Sau giải thíach là: Gọi thay con?


Lãng Tử (203)

Địt mẹ nhiều khi có dững con phò có nhớn mà điếu có khôn, suốt ngày ghanh tị mấy chiện nhỏ nhặt, "phan" cái củ cặc giề? "địch nủi" cái củ cặc giè trên cái chốn ảo nầy? địt mẹ thế mà cũng có lúc dẩu mõm lên khoe nầu a "văn em đạt giải nầy giải nọ", nầu a "em vượt qua mấy chục ứng viên để đc ngồi vô vị trí sây ma na gờ" bla bla... địt mẹ, bốc phét mà điếu biết ngượng mồm!

Loại mà sâu hàng sâu họ trên net, rồi thì lúc cặc nầu cũng on lai buôn chiện, thì đích thị là loại vô công rồi nghề, ăn bám gđ chứ làm mịa gì cho đời? HP làm điếu gì có loại gái ý?

  


EURO (204)

  Ối giời, Bia cũng gốc rau muống à, thảo nào bựa yêu thế, giống y như em Rô vậy, mi miếng coi.
  Thế Bia quên là đểu cũng có nghĩa là yêu hở? Con hĩm nhìn đểu quá đi, tỉ dụ.


Lãng Tử (205)

- Từ "Đểu" thường dân Bắc xài thui nhé. Dân Nam ít xài, mà là: Xạo, Xạo Ke, Xạo lờ hoặc Đím, Đím Chảy, Đím Thúi.
- Người Bắc dùng từ chanh chua, đanh đá, ngoa ngoắt... bỏ mẹ. Bia cũng gốc Rau Muống mà ra.

----------------------
@Bia:

Anh Lãng cũng điếu hiểu lắm, vì anh Lãng chủ yếu sống trong Nam. Dưng có điều khi nói "Thằng đểu cáng" có nghĩa là chưởi, hoặc khinh bỉ, còn khi nói "Xạo!", hay "Đồ ba xạo", "Xạo ke"... vẫn có thể mang tính trêu đùa hay trách yêu được!

Vài hôm nữa anh Lãng ra HP công tác, chi bộ có muốn quà cáp gì ko thì nhắn anh Lãng nhế? Ko chí ít cũng có vài tấm hình tặng chi bộ...


sonata2609@ymail.com (206)

Lãng Pò gửi cho Hê ít nắng nhé.


EURO (207)

   Ối Bia ơi chó nó cắn em kìa. Động mồ nó rồi đó. Uh thì anh hùng lãnh tụ thì phẩy lén lút chui vào lốc người khác mà điều nghiên tìm cái gì cắn trộm được không ấy chứ nhỉ, nể quá đi.
  Bia ơi em RÔ chán lắm, chả biết lấy món gì câu giai được cả nên toàn tự thủ dâm online tự sướng, chứ đâu giống lãnh tụ phẩy biết bê cái lý tưởng của người cộng sản của thằng nầu vào dán trong nhà mình rồi còn làm hảo hán đứng ra bảo vệ cô 3. Biết ở đâu khôg Bia? Hỏi chi bộ thử. Giờ ngon lành quá nên cất đi làm của riêng rồi.
  Chi bộ ai biết không, nói giùm em Rô đi? Em RÔ không phẩycon bò thần kinh nên chả dám đụng tới tên lãnh tụ.


sonata2609@ymail.com (208)

Bia:

Em cũng chẳng biết thói quen gì, nhưng đôi khi ngưỡng mộ quá, hoặc thán phục quá một ai đó hoặc một điều gì thì em cũng hay kêu lên "Đểu quá đi".

Mọi người chơi với em thì đều hiểu điều đó.


sonata2609@ymail.com (209)

Rô xinh:

Lãng Pò chửi yêu đấy.

Nhưng chắc Trung Tướng sẽ ban nick Lãng Pò ngay thôi. Tội nghiệp Lãng Pò, quan tâm đến Rô xinh thì cứ nói, sao phải dùng cái cách là chửi nhỉ.

So childlike.




EURO (210)

  @ Chị hê
  Em thì mong manh như cỏ, dám đụng tới ai đâu chị, ngoài đời cũng vậy, thất  bại đủ thứ chỉ biết lên đây tìm mấy bần nông già hói đong thôi, thế mà còn đụng long mạch thằng khác đó chị.
  Thôi cứ để chị Thảo ngủ ngon đi, chị qua an ủi em đi, buồn quá chị ạ.
 



sonata2609@ymail.com (211)

Rô xinh không biết đó thôi.

Thuở nhỏ, có một tên giai rất quan tâm đến chị, theo cái kiểu mà suốt ngày bắt nạt chị, nào là chị phải nộp phấn cho nó, nộp giấy trắng cho nó, nào là nó gọi chị là đồ thò lò mũi.

Đùng phát, lúc chia tay, nó say rượu bảo "Ấy ơi, tớ thích ấy."

Đấy, giai đấy.


Lãng Tử (212)

Lãng Pò gửi cho Hê ít nắng nhé.
------------------
Đây Hê:






sonata2609@ymail.com (213)

Niềm vui là đây chứ đâu xa.

Cám ơn Lãng Pò nhé.


EURO (214)

  Oh thế hả chị? Thế thì em ngây thơ thật, đâu có biết là ngoài mầu hồng ra thì tình yêu cũng đen như nước cống vậy hả?
   Oh thế thì em đang được yêu mãnh liệt lắm phẩy không chị?
   Ôi mẹ ơi, ôi Chúa ơi... con cám ơn người.


Lãng Tử (215)

Lãng Pò chửi yêu đấy.

Nhưng chắc Trung Tướng sẽ ban nick Lãng Pò ngay thôi. Tội nghiệp Lãng Pò, quan tâm đến Rô xinh thì cứ nói, sao phải dùng cái cách là chửi nhỉ.

So childlike.
----------------------------------
Yêu yêu cái giè? Anh Lãng là anh Lãng chưởi thẳng vầu mặt chứ vòng vo cái giè? Anh Lãng là thẳng như ruột ngựa, điếu ngại bố con thằng nầu mà phải vòng vo cả! Trên mạng cũng vậy mà ngoài đời cũng thế, nhá! Hay có thể do anh Lãng người miền Tây dưng có thời gian sống lâu ở HP nên nhiễm mịa nó tính cách của người dân đất Cảng sao ta?


Điều mịa! ních niếc với anh là cặc giè? sống chết với anh là cặc giè trên cái mạng ảo nầy? Hê cứ lìu tìu!



EURO (216)

  úi giời ơi ghen quá xá là ghen.
  Em có nên đánh ghen chị không hả Hê?
  Có nên vì một lãnh tụ tinh hoa mà chị em mình phải xé quần xé áo nhau không hở chị?
  Bi kịch quá đi.


sonata2609@ymail.com (217)

Đôi khi mình yêu ai đó mà chính mình không biết đâu Lãng Pò hãm à.

Thể nào mà Rô Xinh chẳng đang đi vào cả giấc ngủ của Lãng Pò.


sonata2609@ymail.com (218)

Tặng Lãng Pò với cả Rô Xinh:

Hot N' Cold





EURO (219)

  Ừa, thế thì chị cứ nhận nắng như một bồi thường nho nhỏ về vật chất. Cái đó thì em đầy, cho thêm chị đấy.
   Còn em sẽ từ từ đi vào giấc ngủ của chàng. Đừng ngậm ngùi nha chị.
  À ơi, ơi à...
  Chàng hãy từ từ nhắm mắt, để em nhẹ nhàng chui vào giấc mộng của chàng....
  à à ơi......


Bia (220)

- Đong Giai thì có mẹ gì xấu hả Lãng? ngàn xưa đã thế rùi. Em Ro cứ đong đúng, đong đủ, đừng đong thiếu là được.
- Thất nghiệp là thất nghiệp thế nào? Xứ này không được dùng từ thất nghiệp mà phải dùng từ gì nhỉ?


Lãng Tử (221)

Đôi khi mình yêu ai đó mà chính mình không biết đâu Lãng Pò hãm à.

Thể nào mà Rô Xinh chẳng đang đi vào cả giấc ngủ của Lãng Pò.
---------------------
Gái Hà thành phức tạp quá! Tuyền lọ mọ đi hàn gắn dững mảnh vụn của chiếc bình Pha lê, dù biết rằng có gắn được cái bình nó cũng điếu còn tác dụng...

Điếu mịa, ngủ nghê cái giè? mộng mị cái giề? anh Lãng qua mịa nó thời kỳ ấy rồi Hê ơi! Diều khi ngồi ôm Mai Phương Thí đầu vưỡn tự hỏi ở nhà con mẹ mướp nó đã ăn cơm chưa hay vưỡn ngóng mình? Thằng cu nó đã ngủ chưa? có chịu uống sữa ko? ... vưn vưn.... Về nhà làm xong nghĩa vụ với mẹ mẻ là ngủ dư chết chứ sức đâu mà mơ với mộng em?

À không, thi thoảng vưỡn mơ thấy Dê su treo cổ thằng con hoang lên lấy dao tùng xẻo cho anh ngồi ăn món bò nướng nhắm với bia Ken...




Bia (222)

- Lãng Tai hôm này sao ý nhỉ? hay bị Hach - nich?
Chắn k phải. Lãng tai chắc chỉ bị Hách - Trong - Nôi thui.


sonata2609@ymail.com (223)

Bài hát của Hê hay lắm đó.

Nhớ click vào nghe nhé.

Không embeded được. Nên phải để link.


Lãng Tử (224)

- Đong Giai thì có mẹ gì xấu hả Lãng? ngàn xưa đã thế rùi. Em Ro cứ đong đúng, đong đủ, đừng đong thiếu là được.
- Thất nghiệp là thất nghiệp thế nào? Xứ này không được dùng từ thất nghiệp mà phải dùng từ gì nhỉ?
-----------------
Thì Lãng có nói gì đâu? Lãng ko phê phán việc làm, mà Lãng phê phán cách làm việc ấy! Em Thảo có trực tiếp đong thằng giai nầu đâu, dưng khối thằng chết mê chết mệt? Đấy, tỉ dụ thế!


Bia (225)

Hot N' Cold
------
Em Hê Đểu tè luôn!


EURO (226)

  thế ý anh Bia là gì, thất nghiệp đấy?
  Em thì chỉ có mỗi một nghiệp, là đong giai.
   Và hôm nay giời thương cho em hẳn một quả lãnh tụ to tướng đấy.
  Ôi em hạnh phúc quá, chết mất thôi.
  Lãnh tụ của em phẩy đẹp như quả phù dâu đứng ngay đằng sau cô dâu ấy chị Hê nhỉ.
  Ôi, sao mà mẹ em đẻ em bọc điều thế cơ chứ.
 



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-01-26 15:52

Vàng Son yêu quá




Bia (227)

- thế ý anh Bia là gì, thất nghiệp đấy?@Ro
Là nhiều nơi mời làm việc quá, chưa biết chọn nơi nào.
Nơi nào cũng lương cao tha thiết, Bỏ thì thương - vương thì tội.
Chỉ mong sao đem hết tài năng được phục vụ nhân dân, nhưng họ lại từ chối


EURO (228)

  úi giời giờ em mới coi kỹ lại, lãnh tụ của em dân miền tây nhưng sống ở Đất Cảng lâu nên nhiễm cả hai thứ tính cách.
  Ôi anh Bia ơi, anh đã thấy có gì xúc phạm dân 2 miền ấy đến thế chưa? Em thì chỉ mong đừng vì một cái chém gió mà dân chúng đốt mẹ nó cả cái quán đểu của TT.
  Thôi đùa đấy, chi bộ đừng lăn tăn nhé. Lãnh tụ của em đôi khi tính khí cực hóm.


Riêng tư (229)

Bình luận riêng


luckyzin (230)




An Hoang Trung Tuong said to luckyzin 2010-01-26 15:48

Dìn Khắm vưỡn tiếp tục công cuộc sưu tầm của Việt Khắm, hàng chất lượng phết.




buom_luon_buom_bay (231)

Chầu chầu , em hóng hớt lâu roài , giới thiệu ít cứt đái còn đong hàng nhể ?


An Hoang Trung Tuong said to buom_luon_buom_bay 2010-01-26 15:47

Chầu chầu. Tinh Hoa hay Vàng Son đấy? Nếu không phải thì là Bần Nông?




thuoc115.com (232)

Chi bộ
Bạn nào hiểu về kinh tế cho anh Năm hỏi phát, tại sao bán trái phiếu cho bọn Khoai Tây thì lãi suất cao đéo chịu được, xấp xỉ 7%/năm mà lãi suất huy động trong nước chỉ có 3,95%/năm, lãi suất cho vay chỉ vào khoảng 6%. Chả lẽ chính phủ chịu lỗ. Anh băn khoăn quá
http://dantri.com.vn/c76/s76-375418/chao-ban-thanh-cong-1-ty-usd-trai-phieu-quoc-te.htm



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2010-01-26 15:47

Địt mẹ đúng là thạc sĩ ngành Bâu Câu Su. Có thế cũng hỏi.

 

Địt mẹ trước tiên phải tìm hiểu thế nầu là Trái Phiếu Chánh Phủ rùi hẵng hỏi địt bà cô.




Bia (233)

Bạn nào hiểu về kinh tế cho anh Năm hỏi phát, tại sao bán trái phiếu cho bọn Khoai Tây thì lãi suất cao đéo chịu được, xấp xỉ 7%/năm mà lãi suất huy động trong nước chỉ có 3,95%/năm, lãi suất cho vay chỉ vào khoảng 6%. Chả lẽ chính phủ chịu lỗ. Anh băn khoăn quá @115

- Bia biết mẹ gì về kinh tế đâu, dưng đoán già, đoán non có thể là dự trữ ông Tơn còn ít quá, nên phải vay giang hồ thôi.


langle179 (234)

"Văn Bựa do Trung Tướng sản xuất không phải để xả xì trét, không phải để văng tục chưởi bậy cho sướng mồm. Nếu các đồng chí đọc Văn Bựa chỉ để nghe chưởi thì, nói thật nhá, cút bà các đồng chí đi."  @AHTT


An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-26 15:56

Đúng luôn




thuoc115.com (235)

Bia biết mẹ gì về kinh tế đâu, dưng đoán già, đoán non có thể là dự trữ ông Tơn còn ít quá, nên phải vay giang hồ thôi. @Bia

Có thể lắm. Ngoài ra nhìn ở khía cạnh khác thì quan hệ giữa Việt Cộng và người anh em Trung Cộng có thể đã qua giai đoạn ngọt ngào. Quý IV/2009 bọn Trung nam hải mua trái phiếu của Mẽo mấy chục tỷ đô mà lãi suất chưa tới 3,5%/năm, kỳ hạn 10 năm, trong khi đó đéo thèm cho thằng em vay cứ cho là lãi suất 5% đi



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2010-01-26 15:44

Năm Lét bần nông thì tất nhiên là cực bần nông, dưng mà hãm lìn thế nầy thì ăn buồi đi cho nhanh.

 

Trung Tướng sẵn sàng cho em Rô vay xiền lãi suất 1%, dưng Năm Lét hỏi vay với lãi suất 100% thì cũng có buồi ý mà cho.

 

Đấy người ta gọi là Chọn Mặt Gởi Lìn.




sahadin08 (236)

"Văn Bựa do Trung Tướng sản xuất không phải để xả xì trét, không phải để văng tục chưởi bậy cho sướng mồm. Nếu các đồng chí đọc Văn Bựa chỉ để nghe chưởi thì, nói thật nhá, cút bà các đồng chí đi."

đ c m câu này còn hay hơn cái câu tiêu đề trên trển....

Ở đây có những thông tin ....vv và vv 

hắn càng ngày càng già rùi....nói thật đới 




An Hoang Trung Tuong said to sahadin08 2010-01-26 15:58

Mẹ có thằng nầu mà mỗi ngày lại không già thêm hử?




sonata2609@ymail.com (237)

"Văn Bựa do Trung Tướng sản xuất không phải để xả xì trét, không phải để văng tục chưởi bậy cho sướng mồm. Nếu các đồng chí đọc Văn Bựa chỉ để nghe chưởi thì, nói thật nhá, cút bà các đồng chí đi."

<><><><><><><>

Em vẫn cứ nghe chửi và tiếp tục đau.

Mỗi lần đau thì em lại chửi lại Trung Tướng.

Nhưng em không cút đi vì yêu cầu của bất cứ ai cả.

Em chỉ biến đi khi em muốn.

Nỗi đau thì cũng phải lên đến tận cùng.

Hạ hồi phân giải.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-26 15:59

Nhạy cảm quá đi. Đau đau cái dắm gì đâu em




thuoc115.com (238)

Văn Bựa do Trung Tướng sản xuất không phải để xả xì trét, @Mụ Lét Bựa bần nông lỗ đít

Chả để xả xì trét thì cũng là đổ cứt vầu mồm nhau, ngoài ra còn có ý nghĩa điếu gì. Điếu ai tự sướng dư thế. Anh chả tìm thấy tinh hoa đéo gì trong văn hắn cả




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2010-01-26 16:00

Đấy tinh hoa đấy




sonata2609@ymail.com (239)

Em chửi thì không ngọt ngào hay xả stress gì đâu.

Trung Tướng đã từng nếm qua.

Và cứ thế cứ thế .......................



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-26 16:00

Gái thì chưởi vô tư




thuoc115.com (240)

Riêng bài cá trê đại thọ này anh tìm thấy thấp thoáng bóng hình của bọn lừa đeo thánh giá. Kito giáo 400 năm nay tồn tại ở lừa như một thực thể cá trê, gần đây nhất bọn bỏn liên tục dùng xác chết như một món ăn tinh thần để tiếp tục tồn tại. Thôi tối nay rảnh anh sẽ chém gió về đề tài này



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2010-01-26 16:00

Biết cái buồi gì mà đòi chém jó?




sonata2609@ymail.com (241)

Con người thường muốn gắn cho những hành động của mình một mục đích tốt đẹp nào đó.

Nhưng thiên hạ đâu có ngu hết.

Nhưng em vẫn chọn lối em ngu.

Hã hã hã.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-26 16:01

Ừa




sahadin08 (242)

Muốn thắng độ thì nhớ hỏi Trung Tướng rùi hẵng uýnh cô ạ.@bựa bửn

hắn có biết một trang web của một tên học ở hung đại lợi về rùi mở một trang web về bóng đá không..tển còn kéo mấy tên bạn bên hung về cùng hợp tác..nói chung mới chỉ biết có thế.




An Hoang Trung Tuong said to sahadin08 2010-01-26 16:02

Quép bóng đá thì thiếu mẹ gì




EURO (243)

hắn có biết một trang web của một tên học ở hung đại lợi về rùi mở một trang web về bóng đá không..tển còn kéo mấy tên bạn bên hung về cùng hợp tác..nói chung mới chỉ biết có thế. @ Anh 08
   Anh muốn biết về trang wed cá độ trực tuyến này à, để em hỏi thằng bạn em cho, nhờ mấy trang này mà vợ chồng nó đang từ nhà cao cửa rộng giờ phẩy chui rúc phòng trọ đó anh, nghe đâu nhờ công nghiên cứu của thằng chồng nó trong 6tháng đó. Nói chung dính vầu thì đổi đời nhanh cực.


sahadin08 (244)

 eo rồ hum nây (today) vui tính dễ sợ


EURO (245)

 eo rồ hum nây (today) vui tính dễ sợ @ anh 08
   tại em đang có tình yêu mà.
   Một quả tình to đùng.
 ối là là, em đang yêu đời quá đi mất. Chưa có bao giờ đẹp như hôm nay.....


lanovia (246)

Nhìn quả váy xờ tin vãi



Hảng Thị Dông tại hội nghị điển hình tiên hiến học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-26 16:47

Cười tóe dắm luôn




sahadin08 (247)

ối là là, em đang yêu đời quá đi mất. Chưa có bao giờ đẹp như hôm nay@ Rồ xinh

dưng vưỡn phải cửn thựn khi sang đường nghe em..bằng tưng ấy tuổi rùi mờ vưỡn phải nhắc cái câu của bọn mẫu giáo..đời khổ thế đới




sahadin08 (248)

Quép bóng đá thì thiếu mẹ gì..@bựa bửn

hóng được thấy tển có nét giống hắn bựa mới buông câu thế thui..tển học toán bên hung đại lợi tuổi 3x chuyên gia tính xác xuất ..rùi kéo thêm mấy tên bạn tóc vàng về vn mở quép bóng bánh kinh danh ..thế thui ..tưởng hắn bựa rỗi hơi




An Hoang Trung Tuong said to sahadin08 2010-01-26 16:46

Trung Tướng thích mấy cái đấy, dưng chưa nghĩ ra cách kiếm xiền từ bỏn nên cũng ngại.




EURO (249)

 Bởi vậy giờ qua đường em chọn chiến thuật khác: Đường vòng.
  Nhưng vẫn phẩy tới đích.
  Mục tiêu là vừa an toàn, vửa giữ sạch nhà của TT.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-01-26 16:46

Là sâu em?




Riêng tư (250)

Bình luận riêng


sahadin08 (251)

Mẹ có thằng nầu mà mỗi ngày lại không già thêm hử?@bựa bửn

đúng con mẹ ..hắn toàn quan hệ với bọn trê hói đầu sâu chẳng già..cửn thựn dòm hắn giống giống trê đại thọ..kinh bỏ bà.




An Hoang Trung Tuong said to sahadin08 2010-01-26 16:44

Quán nầy trẻ nhất là Nhất Bìu Dài cũng 4x rùi. Còn bọn già già như Thiếu Bựa thì ngang ngửa Lê Hồng Phong cả.

 

Già nhất là Sỹ Già Dâm mới cả Hương Điêu, mẹ già như Hoàng Hoa Thám luôn.




conkat90 (252)

Xe ôm chí lý nhẻ. Làm chính trị phải uyển chuyển như các anh Trung, anh Định. Phải biết vũ xếch-xi như gái vũ trường Hải Phòng. Chứ gì như dùi đục, chỉ biết khuyến khích ôm bom lấp lỗ châu mai? Cứ anh hùng hay anh Trỗi đã hết hay, lại thiếu văn minh. Tỷ như trong hình, ngày nay, bí mật quốc phòng hiện đại, sức phá hoại không kém sơn pháo, cũng "nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, kẻ thù nào cũng đánh thắng" ấy thôi! Tất cả sự nghiệp to lớn của vĩ trê gom vào một thứ đấy cũng gọn, lại đủ nghĩa. Thế mới biết tương lai sáng ngời lắm. Kể đem cái ảnh vào dựng trong quốc hội như một loại băng rôn, đại khái như "quyết tâm xây dựng quận Hoàn Kiếm giàu mạnh, văn hoá", cũng hợp chứ?!


An Hoang Trung Tuong said to conkat90 2010-01-26 16:42

Lấy cái gì che quả bướm đoi lại cái hắn.




Riêng tư (253)

Bình luận riêng


Riêng tư (254)

Bình luận riêng


Riêng tư (255)

Bình luận riêng


Phantomlancerlord (256)


Donatella Versace trên bãi biển tháng 9/2009,  nhà thiết kế nổi tiếng.
---------
Đàn bà mà quá 50 tuổi thì coi như cục thịt di động,



An Hoàng Thiếu Tướng (257)


将军, 今天您好吗?





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-01-26 18:12

Hảo hảo cái lầu puồi




Riêng tư (258)

Bình luận riêng


langle179 (259)

Xin trân trọng giới thiệu Thùy Chi, cô sinh viên 19 tuổi người Hải Dương đang được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích

Bài hát dưới đây co từ rất lâu rồi và đã được Duy Khánh, Quang Lê trình bày khá thành công. Nhưng giới trẻ VN hiện nay chủ yếu lại biết đến bài này qua giọng hát của Thùy Chi.

Các lão hói hải ngoại thưởng thức nhé, Tết sắp đến rồi. Và cũng để hiểu thêm về gu âm nhạc của giới trẻ trong nước.





An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-26 20:03

Bốt hình em ẻm coi nầu tên Le kia




langle179 (260)

À, mà chi bộ có nhận ra bức ảnh đó không? 


An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-26 20:03

Anh bộ đội bắn đòm Ông Cụ hử




Riêng tư (261)

Bình luận riêng


Riêng tư (262)

Bình luận riêng


Riêng tư (263)

Bình luận riêng


Riêng tư (264)

Bình luận riêng


Riêng tư (265)

Bình luận riêng


daisyloveus (266)

bốt hình em ẻm coi nầu tên Le kia @ TT

ối zổ ôi
ối zổ ôi
đúng con yêu dâu xanh




An Hoang Trung Tuong said to daisyloveus 2010-01-26 21:00

Giai Tinh Hoa thì mặc định là yêu dâu xanh rùi.

 




langle179 (267)

Hình em nó đây...rất mộc mạc



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-26 20:54

Một quả mặt rất là Chất Gạch. Hấp dẫn thế nhở.

 

Ơ thế không có ai lăng xê PR gì à?




langle179 (268)

Thùy Chi, em đã có tên trong Quán Bựa. Em ở đâu vào chào các anh giai đầu hói phát nhé





An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-26 20:58

Vầu đây em

Vầu đây Trung Tướng phong Vàng Son

Vầu đây cho bọn già hói hơn cả Niu Tơn há toác mồm

Nôn đầy bàn phiếm

Vầu đây cho Vàng Son như mọi Vàng Son hơn mọi Vàng Son

Dắm vương thoảng thoảng

Trên củ sọ Bần Nông

Bất hủ

Vầu đây em!




An Hoàng Thiếu Tướng (269)



Mặt nhăn nhở trông đáng ghét phết!


thuoc115.com (270)

Trung Tướng thích mấy cái đấy, dưng chưa nghĩ ra cách kiếm xiền từ bỏn nên cũng ngại.@Lét Bựa bần nông lỗ đít Hoang phò
------------
Mụ thì biết làm ăn cái lồn gì ngoài ngồi chửi trung ương kiếm cơm địt bà mụ. Ngồi chửi đi không lại bốc cứt ăn vã bi giờ


trung_uong_lua (271)

Tụi Lừa trong nước điếu cần dân chủ, với chúng dân chủ là sự xa sỉ, TT điếu cần khai xáng làm điếu gì cho mệt, nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống đi thôi. Cái điều gì mà nói chuyện với đám Lừa bằng ĐH không mà chúng toàn nà mỉa mai cho bộ tứ huyền thoại THức Trung Định Long.  Địt con bà chúng nó, một lũ Lừa mà tưởng là tinh hoa.
@Lãng: hay nhậu ở quán nào trong Phú Nhuận??



Thượng Sĩ Già (272)

Ờ ờ, tên Lừa Trung Tiện hắn bẩu đúng mẹ, bọn Lừa thì chả giờ cần Dân Chủ mới dững thức hay ho tương tự. Cứ ý anh thì mặc mẹ bỏn đi, khai sáng khai tối rút lại cũng đéo bầng quả dắm uýnh vầu thinh không, hoài của.


trung_uong_lua (273)

Trưa nay mới ngồi ôm beer với dững thằng bạn học chung thời ĐH. Chúng nói qua Cam thấy những tấm bảng ủng hộ đảng này, vote cho đảng kia thấy lộn xộn, phức tạp quá, độc đảng như ta lại khỏe. Dồi còn xo xánh giao thông Cam với mình tự thầy mình hơn bỏn ở chỗ đéo phải đu đeo như thời thiên đàng xưa. Đcb sao đéo so sánh vời dững thằng Sing, Nhật Hàn thôi dủ thấy tự xấu hổ. Chán với dững suy nghĩ này, địt cụ chúng nó


Lãng Tử (274)

Tụi Lừa trong nước điếu cần dân chủ, với chúng dân chủ là sự xa sỉ, TT điếu cần khai xáng làm điếu gì cho mệt, nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống đi thôi. Cái điều gì mà nói chuyện với đám Lừa bằng ĐH không mà chúng toàn nà mỉa mai cho bộ tứ huyền thoại THức Trung Định Long.  Địt con bà chúng nó, một lũ Lừa mà tưởng là tinh hoa.
@Lãng: hay nhậu ở quán nào trong Phú Nhuận??
------------------------
Thằng Lúa nầy sao hoàn cảnh giống anh thế nhờ? anh có 1 tụi bạn si nghĩ giống hệt bạn mầy! mịa, cứ động đến dân chủ, đa nguyên đa đảng là chúng nó gạt mịa đi, bẩu anh tuyền mơ hồ, nó bẩu tình hình chánh trị có dư nầy bỏn mới dễ kiếm xiền, bọn Mỹ tuy giầu dưng làm điếu có thời gian đi nhậu, uống bia ôm? địt mẹ Định Trung Long tuyền bọn dở người...bla bla...mà lạ cái bỏn rất hiểu cái thúi tha của ĐCS, thế mới tài!!!. Quả thật là anh cũng rất buồn khi nghe bỏn nói...

Dậu dẹt dư 1 phần của nghề nghiệp anh Lãng vậy, bên Q3 hay vầu Dư Ý, Bông Lúa, Chàm Chim. Q1 hay vầu 2 Lúa SG, Riêu Cá Chép, Bình Thạnh hay Ông Bà 7, Quang Dinh, Zô Zô.... Có chiện gì hem Lúa?



Bần Nông Tinh Hoa (275)

diploma toàn chi bộ bựa.

Dân chủ thì Lừa hiểu thế mẹ. Lừa tất nhiên đéo biết và đéo cần Dân Chủ . mà là Lừa chủ .

Mà cái bọn HRW này đến làm gì nhỉ. Phải cử bọn Donkey Right Watch mới phải chứ

http://vietnamnet.vn/chinhtri/201001/Bao-cao-vien-nhan-quyen-LHQ-den-Viet-Nam-891600/



minhhuong (276)

Bác Tôm bảo Anh Tôm, thằng Tôm xách con trê thả bể cứt A17 mày. @ TT

-------------

Thật là sáng suốt. Nghe người ta miêu tả nuôi cá quây, ỉa tỏm trực tiếp xuống, cá béo muỗm. Giờ thả con trê bự này vào bể cứt thì khác mịa gì chuột sa trĩnh gạo. Há há há, đảm bảo đến lúc ô tô đến hút phân thì chẳng thấy phân đâu, mà gặp con trê cụ bụng phình như con khủng long, phải không TT?



minhhuong (277)

Quán nầy trẻ nhất là Nhất Bìu Dài cũng 4x rùi. Còn bọn già già như Thiếu Bựa thì ngang ngửa Lê Hồng Phong cả.

Già nhất là Sỹ Già Dâm mới cả Hương Điêu, mẹ già như Hoàng Hoa Thám luôn. @ TT

-----------

hahahaHAHAHAHAHAHA

Nhớ mấy tháng trước hồi vừa mới vào ngây ngây ngô ngô chuyên bị TT mới lị hội giừ giừ kiểu Nhất Sỹ Pháo dìm hàng thành tin tin, từ đợt anh Pê Tê cho em lên đai, giờ chính con mẹ nó thức lên mâm các cụ, mâm trên hố hố hố, ôi khoái chí quá.

Ê anh Sỹ già kia, giờ em cùng mâm với anh rồi đấy nhá, thả ngay miếng đùi gà kia xuống, của em, của em!



Lãng Tử (278)

Em Thùy Chi giọng ngọt quá nhể? Ngoài bài Phố cổ ra hôm nay mới được nghe thêm bài này, chẹp chẹp... chắc đêm nay phẩy lên mạng đao thêm 1 số bài của ẻm. Cấm ơn tên Hột Le nhế!


Lãng Tử (279)

Địt mẹ sinh năm 57 lại thường trực trong "nhà nghỉ" thì là máy bay chiên để mấy thằng hói già nó cưỡi chứ điếu gì nữa mà than với khóc?


phot_phet (280)

Ôi tên  Bựa còn xuất khẩu thành chương cơ à, nhẽ bi kịch khắm rùi. À mà thôi, say mẹ, phím chui hết cả vầu bím. A dua!, quên A men.



minhhuong (281)

Địt mẹ sinh năm 57 lại thường trực trong "nhà nghỉ" thì là máy bay chiên để mấy thằng hói già nó cưỡi chứ điếu gì nữa mà than với khóc? @ Lãng sứt ------------- Khục khục khục, cứ việc tưởng bở đi anh Lãng sứt chỉ hâm đơ. SN 57 thì lên đây xưng cụ oách bỏ mịa, chứ xưng em làm đéo gì nhở, mà nếu sinh được năm 57 thì dỗi hơi mà suốt ngày đi cãi nhau với thằng trẻ con như anh à. Mà chẳng sao, nếu cứ muốn tưởng bở thế thì cứ việc gọi em Hương là cụ Hương đê, hô hô hô, đây không cấm.  


lanovia (282)

Địt bà thằng Lãng Sứt. Em Hương 9x đấy, Hương nhờ


Lãng Tử (283)

Địt mẹ cuộc đời nó vốn thế! Già thì phải làm ra vẻ trẻ để đong giai, anh lạ mẹ! Thanh minh thanh nga làm gì?

Cái mả tổ thằng Vía, mầy lại muốn chưởi nhau với anh à? Thằng Thiếu gay đâu ra dét cặc vầu mồm thằng Vía nầy đi mầy, anh cho phép!

Thôi, anh lượn qua nhà thằng Phẹt đọc bài mới nó biên đây! Anh thích văn thằng này...


Riêng tư (284)

Bình luận riêng


Tổng Cóc (285)

Khuất mắt trông coi, đem ra chợ bán, mấy thằng thích trê chuối cứ gọi là mua ầm ầm.


thuoc115.com (286)

anh vừa làm cái này để đong gái, vào blog của anh xem



buom_luon_buom_bay (287)

An Hoang Trung Tuong
16:47 26-01-2010
Chầu chầu. Tinh Hoa hay Vàng Son đấy? Nếu không phải thì là Bần Nông?

.................................

Xâu chuỗi bài biên cá vàng để TT nhận định về Iem  nhá !

Cá vàng #1

Hoàng Việt : Xã hội có thuyết tiến hoá , đã đến lúc nó lỗi thời rất cần nhiều đóng góp của toàn xã hội với nhà khoa học ( duy vật ) cùng với nhà thần học ( duy tâm ) kết hợp hài hoà sức mạnh của ngoại và táo bạo của nội nhưng theo một dòng tư tưởng phải đc cân nhắc kỹ
TTướng : Điếu thích sự tiến hoá bằng sự đột biến 
Cá vàng #2
Minh Hương : Trung,Định là những anh hùng ngày nay
Hoàng Việt : một lũ trước vì tiền sau vì quyền lực dù giầu dù nghèo đều đớp tiền & bạn bè với ngoại bang muốn rước voi về dầy mả tổ  
Hãy nhìn sang nước Nhật ( chia đảng ) , ba lan dựa vào công đoàn hay Ukraina
Cá vàng #3
Trung Tướng :Bác Tôm nói, chú coi nó có mào không?Một công nhân nói, có mào, như mào vịt này

chó vẫn đẻ ra chó đéo đẻ ra HỔ đc ... nếu có,chu kỳ vài trăm năm mới xuất hiện !( biên đã lâu đéo nhở ở bài nầu )

Buom phân tích : 

Thời thế sinh anh hùng ~ anh hùng tạo thời thế nhưng ngày hôm nay VN ta chưa có anh hùng , nhìn bên ngoài :
-Gioóc.ba.chốp ăn tiền đạp đổ bức tườngbéc lin làm tan rã hệ thống XHCN ở Đông Âu
-En-xin dám ra lệng xe tăng nã pháo vào quốc hội

Dững người như vại TT đang chờ để ....


Bướm kết luận :  Với thời đại ngày nay phát triển mọi mặt một cách nhanh chóng + với sự tiếp cận với văn minh phương Tây. Chính hoạt động của họ (công khai, đa dạng), cách hành xử của Nhà nước (xử tù dưới khung) lại làm cho Tôi nhận ra rằng: nền Dân chủ Việt Nam có những dấu hiệu chứng tỏ có bước tiến đáng kể.

Bướm thích đc gọi là QUÁI VẬT được chứ ?





buom_luon_buom_bay (288)

Các cuộc cách mạng màu (thời hậu chiến tranh lạnh) cũng có chung điểm khởi từ sự chối từ lẫn ý muốn chấm dứt cung cách cai trị hèn hạ và đê tiện của các chế độ độc tài bản địa: Lỗi thời rồi tại Serbia năm 2000. Hoa hồng tại Georgia năm 2003. Màu cam tại Ukraina năm 2004. Uất kim hương tại Kirzistan năm 2005. Màu xanh tại Lebanon năm 2006…

Với chính sách là cầm cố đất nước. Định hướng là cầm roài chia chác nguồn viện trợ. Kẻ thù là sĩ phu cầm bút. Đối nội là cầm tù phản biện.


Vậy VN thì màu giề và bao giờ cho đến bao giờ ?



lanovia (289)

Địt cụ tên Bướm biên bài khó hiểu quá đi. Tển không thể viết bình dân hơn được à?


minhhuong (290)

Vậy VN thì màu giề và bao giờ cho đến bao giờ ? @ bướm

-------------

Bao giờ ư? Người bảo khoảng 20 năm nữa, người bảo 30 năm, đại loại là toàn bảo là tháng 10 (bao giờ cho đến tháng 10 í)

Mầu gì? Mầu cứt

Hoa gì? Hoa cứt nhợn.

Anh (cô) Bướm nói chung chung quá, nói cụ tỉ 1 thứ đi để cho dân tình sáng mắt ra cái nào.



lanovia (291)



EURO (292)

 Mấy ngày nay biến mất tăm vậy Hương? Chơi vui lắm hả? Mới thò mặt vào là bị chó rình táp miếng rồi, thương quá. Mà giờ lên đai cùng hội Sỹ già rồi thì Rô phẩy lễ phép kêu Hương là gì cho phẩy phép nhỉ?


EURO (293)

Khục khục khục, cứ việc tưởng bở đi anh Lãng sứt chỉ hâm đơ. SN 57 thì lên đây xưng cụ oách bỏ mịa, chứ xưng em làm đéo gì nhở, mà nếu sinh được năm 57 thì dỗi hơi mà suốt ngày đi cãi nhau với thằng trẻ con như anh à. @ Hương điêu.    Ừa, nếu ở tầm này thì Hương điêu chỉ việc ghếch chân ra thì cỡ 10 lãnh tụ tinh hoa cũng chạy ra tồ tồ nhỉ?


microwavepointtopoint (294)

Địt cụ tên (con) Bướm định viết sách ở đây à? Đọc nhức hết cả đầu



Amaranth.[SG] (295)

Thể theo lời đề nghị của anh Latnovia nè: http://dl.dropbox.com/u/103972/nostalgia.wma


daisyloveus (296)

   Ừa, nếu ở tầm này thì Hương điêu chỉ việc ghếch chân ra thì cỡ 10 lãnh tụ tinh hoa cũng chạy ra tồ tồ nhỉ?@ Dồ

láo ,láo ,láo ,láo quá
gái Phòng láo quá dồi


sonata2609@ymail.com (297)

Lần đầu tiên bực bội vì cái màn hình to quá khổ của mình.

Hic, không thể insert được ảnh.

Quái lạ.

<><><><><>


Xim (298)

Quay lại vụ Định Trung Thức tý. 
Em Beo khai sáng cho anh tý về công nghệ phá sóng điện thoại mà em biên trong lốc của em cái mới: "Nay khi cần thiết, người ta gắn  tăng âm để truyền ra phòng ngoài và khởi động thêm thiết bị phá sóng đề phòng khủng bố dùng điện thoại di động kích nổ nên, nếu nói gần micro quá sẽ khó nghe". (http://vn.myblog.yahoo.com/thuhong_1960/article?mid=1210)
Nhẽ em biên vậy để chưởi anh Tu bố thằng Trung:"Ông Nguyễn Tự Tu: Đáng chú ý là tôi thấy cứ mỗi lần người nào nói gì không vừa ý thì đều bị làm rè, không nghe được". (http://danluanvn.wordpress.com/2010/01/21/than-ph%E1%BB%A5-nguy%E1%BB%85n-ti%E1%BA%BFn-trung-noi-gi-sau-phien-toa-20012010/)
Hay em định thanh minh hộ Chung Ương?


EURO (299)

láo ,láo ,láo ,láo quá
gái Phòng láo quá dồi @ Anh Daisy

Lấu là lấu thế nầu hả anh, em tin tin lại thích tò mò học hỏi, nên mới théc méc vậy thôi?

 Vậy anh thấy không phải à?

   Em thì thấy có lý cực, cứ đọc và so kiến thức thì Hương điêu phẩy cỡ bà nội lãnh tụ chứ chả chơi đâu, anh cứ thử dòm và nhận xét coi.

 À quên nữa, lãnh tụ phán gái Phòng làm đéo gì có loại gái như em, đúng thật anh ạ, quê em là cái háng mẹ.



Cocacola (300)

"Nay khi cần thiết, người ta gắn  tăng âm để truyền ra phòng ngoài và khởi động thêm thiết bị phá sóng đề phòng khủng bố dùng điện thoại di động kích nổ nên, nếu nói gần micro quá sẽ khó nghe"
Hố hố! Nghĩ ra cách nào mới hơn đi !
Thiết bị nổ dùng điện thoại di động kích hỏa của bọn chống chung ương giờ tân tiến lắm các đồng chí ạ!
Nó có thể phân biệt được giọng nói nầu, câu nào của Định Trung Thức Long là tín hiệu để khai hỏa từ Oa sinh tơn phóng về đấy, còn giọng đồng chí Sáu thì nó bỏ qua!
Cho nên mặc dù chúng ta đã bố trí tất cả các lực lượng chốt chặn vòng trong vòng ngoài như thế, nhưng vẫn cảnh giác với loại thiết bị này phóng từ Oa sinh tơn!
Đồng chí Tu bố thằng Trung biết điếu gì về nghiệp vụ mà phát biểu linh tinh thế nhở !


sonata2609@ymail.com (301)

Minh Hương:

Mầu gì? Mầu cứt

Hoa gì? Hoa cứt nhợn.

<><><><>

Tặng em một tích.

Tích 1:

(Không phải là cổ tích vì nó xảy ra ở thời hiện đại)

Có một kẻ bị dính cứt vào mũi, hắn đi đến đâu cũng chỉ ngửi thấy một mùi thối khăm khẳm thôi.

Hắn biết, chỉ cần bỏ đống cứt đó đi thì có thể hắn sẽ lại được thưởng thức những hương đa dạng của tự nhiên. Nhưng, buồn thay, chỉ mùi cứt thối đó mới đem lại cho hắn cảm giác hoan lạc.

Và hắn cứ thế, hoan lạc trong chết chóc.

Bài học rút ra:

Bắt kẻ đang đau khổ phải ngừng đau khổ cũng là tàn ác.


langle179 (302)

Chán quá, chứng với chả chiếc!
Chi bộ cứ cãi nhau mấy chuyện vớ vẩn thế nhỉ? Nên nhớ là khi Tung Của chưa có gì thì cũng đừng bàn những chuyện đó cho mất thời gian. 

Nghe bản nhạc này nhé, hay lắm đó


sonata2609@ymail.com (303)

Tích 2:

Một kẻ đi trong sa mạc, nhìn thấy ảo ảnh của một dòng sông. Nhưng chạy mãi, chạy mãi mà hắn vẫn không tới được.

Chân bỏng rát.

Óc điên cuồng.

Dòng sông, mãi hẵn vẫn không tới.

Thôi, không nói nữa.

Bởi vì, cũng có thể lắm, ảo ảnh cũng đem lại sự hân hoan, cho những kẻ đang đi trong sa mạc.


sonata2609@ymail.com (304)

Tích 3:

Cuộc di trú đầy gian truân của đàn cá mòi.

<><><><><><><>

Na jung e.


Xim (305)

Nên nhớ là khi Tung Của chưa có gì thì cũng đừng bàn những chuyện đó cho mất thời gian. @Le
Đéo phải zậy đâu Le. Ba Lan, Đông Đức, Lỗ Ma Ni chúng nó có chờ cựu nước mẹ có gì rùi mới dám có gì đâu. Địt mẹ chi bộ, tự tin lên chứ!


langle179 (306)

@ Xim:
Xin đọc lại bài Khoai Tây của Trung Tướng:
Sự khác nhau căn bản giữa Khoai Tây và Lừa.


daisyloveus (307)

sonata2609@ymail.com
Bắt kẻ đang đau khổ phải ngừng đau khổ cũng là tàn ác.

Bởi vì, cũng có thể lắm, ảo ảnh cũng đem lại sự hân hoan, cho những kẻ đang đi trong sa mạc.
@ cô Hê :

Đúng ,đúng lắm
Nhưng tôi vẫn băn khoăn ,thế cảm giác của ta sẽ  là thế nào khi đứng nhìn những cảnh đó ???
Thương cảm ,băn khoăn ,hoang mang quá



Riêng tư (308)

Bình luận riêng


sonata2609@ymail.com (309)

Đúng ,đúng lắm
Nhưng tôi vẫn băn khoăn ,thế cảm giác của ta sẽ  là thế nào khi đứng nhìn những cảnh đó ???
Thương cảm ,băn khoăn ,hoang mang quá

<><><><><>

Em không mang trong mình một tư tưởng lãnh tụ để rồi thương vay khóc mướn cho người khác. Mỗi con người tự biết trong điều kiện nào thì tinh thần họ được phát triển tốt nhất. Ai cũng có quyền tự do, nhưng tự do nào đó mà ảnh hưởng đến em thì em phản kháng.

Em chỉ lo cho em thôi.


(310)

@ Euro : Có điều em điều nghiên mãi mà cũng chả hiểu rốt lại chị ấy muốn nói gì nữa.

 

Văn Bựa mà dễ hiểu thế TT đâu khổ công ngồi câu viu ?

 

Mới vài tấm Hải Phòng xưa mà Rô  đã ban hành một quyết định kỷ luật thay mặt lãnh tụ Tinh Hoa thì rõ hơi vội . Mẹ Pháp  ngàn trùng  đến với đàn con Vịt cũng với mục đích như TT vĩ đại của chúng ta  : Khai Sáng. Nếu muốn điều nghiên Khai Sáng,  Ro nên bắt đầu từ hòa ước Giáp Tuất 1874 và  hòa ước Quý Mùi 1883.



EURO (311)

  Anh LẶng, bức xúc với trứng nhỉ.

  Em rỉ tai một kinh nghiệm nho nhỏ, cứ vầu mật thư tư vấn TT thử xem, hiệu quả phết đấy. Hắn chém gió chiện gì chứ chiện này thì khá hay, em có vài trải nghiệm rùi. Nói chung nhờ hắn mà em cũng tự cứu được vài bàn thua, và còn có xiền lo được một tour đi bụi tươm tươm tháng tết nữa đó.

  nhắc tới lại thấy yêu TT quá chừng. Xin lỗi , ké chị Hê tý nghen.



(312)


Già nhất là Sỹ Già Dâm mới cả Hương Điêu, mẹ già như Hoàng Hoa Thám luôn.

 

-----> Hehe, giờ phải gọi là Hương Mama rồi. Nói Hương già như Hoàng Hoa Thám e hơi uổng phí nội lực Gúc tinh hoa . Đã qua đến Pari, Hương nên phấn đấu già như Cách mạng Pháp 1789.

 

Cấy này hay lắm à nha, 1789 cũng là năm thăng hoa của tên Hồ Thơm sát đạo khốn khiếp. Nhờ mama liên kết giùm 2 sự kiện.  




sonata2609@ymail.com (313)

Chị chẳng biết Thảo đang nói gì nữa nhưng mà chị lạnh quá.

Chẳng ai hiểu tôi đâu.


daisyloveus (314)

@ cô Hê :

tất nhiên câu thường gặp vẫn là :

thôi ,thôi ,tốt nhất ông lo cho cái thân ông đi !

đành rằng là thế ,vẫn thân mình lo chưa xong nhưng đang ngồi ăn mà ăn xin ,ăn mày ,rách rưới quá mình có ăn ngon nổi không ,tỉ dụ thế chứ ước nguyện cũng chặng to tát lắm đâu


sonata2609@ymail.com (315)

Ngày xưa, có lần mẹ vừa đánh tôi vừa khóc.

Mẹ ơi.

Bây giờ thì con mới hiểu.


EURO (316)

  Thế thì chị bé sổ toẹt mẹ nó ra cho em coi ké làm sao đi, em thật, chị cứ vòng vo tam quốc em chả hiểu mẹ gì, em thì chỉ đong đưa mấy bần nông hói là đúng chiên môn thôi chị ạ.

   còn ra quyết định kỷ luật mấy đồng chí kia thay mặt lãnh tụ thì chỉ vì em bức xúc quá thôi, giờ ngoài việc đong giai em sẽ tự nhận trách nhiệm kỷ luật mấy đồng chí bần nông hay ti toe xí xớn ấy chị à.



EURO (317)

Văn Bựa mà dễ hiểu thế TT đâu khổ công ngồi câu viu ?  Chị Bé

    Em thật, chị cứ xài bà nó văn bựa đi cho nó dễ hiểu, chứ kiểu hành văn của chị em nghe nó cứ ù ù cạc cạc sao đó, cao siêu quá. nhiều lúc em chỉ muốn hỏithăm chị coi năm nay một giá đồng bao nhiêu để em chẩn bị đặng đầu năm hầu vài giá phục vụ cho sự nghiệp đong giai bựa được hanh thông thôi.



(318)


Sự nghiệp đong giai, cua gái muôn năm. Chúc Rô với Lãng, Hương với Việt, Sonata với Ai Đó  và bé … với Trung Tướng luôn tình cởm bên nhau.


Há há há. Cho tất cả mọi người nè : 



I  wanna fly, with you babe and leave the world behind.


Ối Cưng ơi, anh chỉ muốn thăng cùng em , quẳng mịa ra sau cái thế giới này







Thượng Sĩ Già (319)

Tiên sư bố chi bộ, anh lại say.
Gớm khổ, đéo nầu mà tháng nầy lộc nhậu li bì thế nhờ. Vửa nãy cầy về mgẫm bụng định lay-low ít hôm cho khỏe người, đéo mẹ chuông cổng bing boong phát, mở cửa lù lù bốn năm thằng bạn Mẽo khốn nạn đương nhăn nhở dủ nhậu. Ờ thì nhậu, dưng đéo uốn nhiều đâu nhế, mai phẩy cầy. Biết chứ biết chứ, bọn anh chỉ mang nắm lạc sấy nhắm mới ít bia cỏ chiện vãn mà chơi í mà.

Ngồi tẹo anh cũng định bụng tợp mẹ cho nhanh hết bia rùi đuổi bỏn về cho dảnh nợ. Bỗng dưng thằng Adrian-Râu-Quắm ti toe hỏi anh, mầy có nghe vụ bạn Định vửa bị xử ở Lừa chưa. Anh đớ mặt bẩu ơ hay, anh biết đéo đâu, dỗi hơi nhỉ.

Thằng thẳng dìn cả đám rùi xây lại nom thẳng mặt anh bẩu, tao chả hiểu Lừa bọn mầy sâu nữa, một sự kiện quan chộng thế mà dân mầy hầu như chả đứa nầu quan tâm cả là nầu. Ngay cả mầy nữa Sỹ, đéo hiểu tại sâu chúng mầy đốn mạt mới chính chúng mầy thế.

Nghe đến đấy cổ họng anh đắng ngoét, bẩu thằng nầu đưa anh chai bia nữa...Hết rùi, uốn nữa phẩy chạy ra hiệu lấy thêm...Địt mẹ thôi khỏi, nhà có sẵn mấy chai Cordon Bleu, chúng mầy khui đi, mai anh nghỉ cầy bữa, đéo chết .

Thế là anh say...hị hị


conkat90 (320)

An Hoang Trung Tuong
17:42 26-01-2010

Lấy cái gì che quả bướm đoi lại cái hắn.

____________________________________________________________

Xin lỗi tên Xe Ôm nếu cái hình có vi phạm điều luật 88 hay 99 quán Bựa. Nhưng có thể đồng chí hiểu lầm là ảnh trương ra những của quý mục đích khích dâm. Ô-công-tre! Nó tượng hình một cách trong sáng cái ao vinh quang ngày nay. Cũng chỉ nhắc lại việc cũ xì, chứ lạ cái đíu chuyện này! Có như thằng trung tướng, gần đèn bao năm vẫn không sáng mới là lạ. Lại có những bựa viên đéo nhìn ra tại sao nó không sáng mới là lạ hơn nữa! (tạm gọi bọn này là bọn "gì thế hở? gì thế hở?" hay từ chuyên là "GTH"), . Nhưng đằng nào thì đây cũng đếch có khả năng ê-đít, đồng chí Xe Ôm có làm giúp, em cám ơn đảng Bựa đã cho người Việt Nam mùa xuân với những đày tớ lãnh tụ mẫn cán như đồng chí.

Cô Hê là một ngôi sao chất lượng tại quán này. Khổ là có khi chạy điện công ty quốc doanh. Có khi bị nhà nước chơi khăm cúp theo quy trình, nên phát thanh hơi bị rè. Nhưng chuyện cũ không đồ bàn. Chỉ từ đây khi nào cháu chầu rìa mà thấy âm thanh khó nghe thì cháu xin phép sẽ nhắc, cô Hê nhé.



daisyloveus (321)

Hay quá ,hay quá ,

tình cờ toàn gái Vàng Son đăng đàn ,chỉ thiếu mỗi Minhhuong

mà Đàn chủ với các Tinh Hoa đi đâu hết cả vậy



An Hoang Trung Tuong said to daisyloveus 2010-01-27 19:26

Quán mà đông gái thì các giác quan Trung Tướng cứ dạo dực dạo dực.




EURO (322)

Sự nghiệp đong giai, cua gái muôn năm. Chúc Rô với Lãng, Hương với Việt, Sonata với Ai Đó  và bé … với Trung Tướng luôn tình cởm bên nhau. @ Chị bé

  Úi giời, chị Bé chia cặp cứ như là phim Hàn Quốc phân vai ấy nhỉ, đẹp ơi là đẹp, thanks chị nhá. Em hạnh phúc ngất ngây luôn. Các giai khác hết quota rùi nhé, lượn đi chỗ khác chơi nghe chưa?

  @ Sỹ già dâm, bi kịch quá nhỉ, thôi lỡ xỉn rồi đương hồi muốn nói thật thì xả hết ra đi cho nhẹ bụng. Thế ý tụi Mẽo bửn nhìn nhận vứon đề thế nầu? mẹ cha bọn bỏn, biết mẹ gì mà ti toe.


 





An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-01-27 19:26

Tển chui vầu toa lét vửa ngủ vửa mửa rùi em




sonata2609@ymail.com (323)

Em không là sao sáng hay gì hết.

Chị Cát thích nói gì cũng được. Chỉ có điều em có một tính là hay không để í đến một số đối tượng, hoặc một số câu nói, đôi khi.

Những lúc em như thế, chị thông cảm.


sonata2609@ymail.com (324)

Thảo nữa:

Chị qua cái thời thích giai rồi.

Giai là đống bùn. Đơn giản vậy thôi.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-27 19:25

Tốt quá




luu danh khach (325)

"Nay khi cần thiết, người ta gắn  tăng âm để truyền ra phòng ngoài và khởi động thêm thiết bị phá sóng đề phòng khủng bố dùng điện thoại di động kích nổ nên, nếu nói gần micro quá sẽ khó nghe" @T.H.

Xưa hâm mộ 2 "tay bút" kỳ cựu là chị T.H và anh D.Đ, bằng tuổi mẹ bố mình chứ ít đâu, cũng là vì việc trùng tên nên mới "mộ"!

Hồi tốt nghiệp ĐH Bắt Hoa, có gửi tóm tắt luận văn cho báo PCW., thế nào lọt vào mắt xanh bà phó Tổng tên T.H, bả gửi cho 3lit nhuận bút (bằng 6 tháng bổng lận). Lần đầu viết bài, được đăng báo, nên cái ân tình này vưỡn nhớ, làm báo tên T.H. là đáng ...kính rồi chứ phân biệt PCW hay TTVH làm đéo! Dần dà theo dõi chị Beo, kính và phục chị lắm, ước bao giờ gặp chị hỏi một câu: "Chị có phải là cái bà T.H. ở PCW ko nhỉ?"

 




An Hoang Trung Tuong said to luu danh khach 2010-01-27 19:24

Bạn Beo có bâu giờ ở PCW không ta?




luu danh khach (326)

Năm 98, Uôn cúp ở Ba-lê, có đứa bạn chat nói "Mày lại ngứa nghề à...Đừng cãi trên báo TN thấy bài ghi tên D.Đ. mày vừa nói đi Mạc xây xong, chối thế nào được". Nhẽ đâu lại thế, tên mình cũng hiếm, bác D.Đ. xem ra cũng ở Mạc xây, mình thì vẫn ở Bale, đến Mạc xây qua TV.

Gặp a Trần C. (Con cụ THL) báo HNM sang đây "tác nghiệp", anh nói, ổng cũng có khi đang ở Ba-lê, dưng viết bài về Mạc xây cứ như thật. Nhà báo nói điêu, chuyện chả phải kể.

Sau đó vẫn dõi theo anh D.Đ. năm 2008 gặp a Khế ở trên máy bay, cũng hỏi thăm anh D.Đ. "ảnh chuyển rùi". Cứ như là những người thân của mình vậy, chả phải người sang bắt quàng làm họ đâu, dưng mà thích là thích thôi!

 




An Hoang Trung Tuong said to luu danh khach 2010-01-27 19:24

ANh D Đ có phải là anh Dắm Đít?




luu danh khach (327)

Vừa rồi, xảy chuyện Định, Trung, ẻm chả ý kiến ý cò gì, dưng hai anh chị viết thế thì ... "bồi" quá, "thô" quá. Hu hu, dững yêu thương kính trọng dành cho ảnh, cho ả giờ xin ... Đau quá, đéo viết nổi!


An Hoang Trung Tuong said to luu danh khach 2010-01-27 19:23

Đấy là tại cô cứ đề cao con nhà ta quá, đến một lúc thấy không như ý thì vỡ mộng thôi.




sonata2609@ymail.com (328)

Có như thằng trung tướng, gần đèn bao năm vẫn không sáng mới là lạ. Lại có những bựa viên đéo nhìn ra tại sao nó không sáng mới là lạ hơn nữa!

<><><><><><><><><><>

Ngày xưa Cộng Sản quyết tâm vào giải phóng Miền Nam cũng vì cái sự suy nghĩ hộ người khác và lấy cái của mình là tiểu chuẩn chung cho tất cả đấy.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-27 19:22

Đúng luôn




sonata2609@ymail.com (329)

  nhắc tới lại thấy yêu TT quá chừng. Xin lỗi , ké chị Hê tý nghen.

<><><><><>

Rô Xinh hãy yêu TT nhiều vào, yêu nhiều nhất có thể.

Hôm qua đọc xong đoạn thơ kêu gọi ca sỉ Thủy Linh, chợt thấy thương vô hạn.

Rô Xinh, Minh Hương, Chị Cát .... là những người thực sự tự do, hào sảng và khoáng đạt. Một cánh én cũng có thể làm nên một mùa xuân mà.

Nhưng, vẫn còn nhiều chữ nhưng lắm, Rô Xinh cũng là gái, chắc hiểu í chị muốn nói.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-27 19:22

Ừa ừa thế mới vàng son




Xim (330)

Hu hu, dững yêu thương kính trọng dành cho ảnh, cho ả giờ xin ... Đau quá, đéo viết nổi!@Luu
Chia bùn với Lưu nhế. Xứ Lừa cái đéo gì chẳng đểu bửn tởm, nhà bấu đã là cái đéo.



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2010-01-27 19:22

Đúng luôn




sonata2609@ymail.com (331)

Xứ Lừa cái đéo gì chẳng đểu bửn tởm,

<><><><><>

Xim ơi Mẹ Xim có phải người Việt hông?

Bố Xim có phải người Việt hông?

Bồ Xim có phải người Việt hông?

Ông, Bà, Cụ, Kỵ và the likes nữa, có phải người Việt hông?



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-27 13:36

Sến tóe lửa




luu danh khach (332)

Cảm xúc nó đè, giờ mới "ra" được: Dững yêu thương, kính trọng ... giờ trả lại miếng cơm manh áo! Kiếp lừa cả thôi, thấy ánh sáng mà đéo còn muốn ra thì khai làm gì nhỉ?!


An Hoang Trung Tuong said to luu danh khach 2010-01-27 19:22

Chả hiểu mẹ




Xim (333)

Xim ơi Mẹ Xim có phải người Việt hông?

Bố Xim có phải người Việt hông?

Bồ Xim có phải người Việt hông?

Ông, Bà, Cụ, Kỵ và the likes nữa, có phải người Việt hông? @Hê yêu

Lừa tất, Hê ạ. Địt mẹ, thế mới chó.



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2010-01-27 19:21

Chính xác




sonata2609@ymail.com (334)

Kiếp lừa cả thôi, thấy ánh sáng mà đéo còn muốn ra thì khai làm gì nhỉ?!

<><><><>

Ánh sáng gì vậy bạn?

Phổ ánh sáng rộng phết đấy.

Và con đường vươn tới ánh sáng của mỗi loài cũng khác nhau luôn.

Cũng có đôi khi ta tưởng ta đã sáng .......


sonata2609@ymail.com (335)

Lừa tất, Hê ạ. Địt mẹ, thế mới chó.

<><><>

Xim nói câu này tự nhiên Hê lại chẳng muốn phản kháng mọi người nữa.

Thôi mọi người cứ vui chơi vui vẻ, nhưng đừng chửi dân tộc của Hê một cách cực đoan quá.

Hê cám ơn.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-27 13:34

Chừng nầu em nghe chưởi chả thấy đau xót gì, mà mừng rỡ và biết ơn người chưởi, thì chừng nấy em được khai sáng.




pe^te^211 (336)

Em Hê, bỏn đéo hiểu em kêu gào cái gì đâu.

Anh biết em đang đòi Tình Yêu.

Một lần em đã nói quán nầy đủ cả không thiếu gì, chỉ thiếu tình yêu.

Dưng cũng đừng đòi tất cả bọn bỏn đều có thứ quý báu ấy. Bỏn sẽ kêu vì yêu Lừa quá nên chưởi Lừa thật lực thôi chứ đéo.

"Ôi hum nây mìn sến kực" @teen



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2010-01-27 19:21

Sến vã dắm




luu danh khach (337)

Cũng có đôi khi ta tưởng ta đã sáng .......@ sonata
Đồng ý luôn, hiểu, hiểu hiểu. Sáng hay tối, chuyện không có hồi kết.

Làm nghề nào, xơi nghề ấy. Bực mình là ảnh/ả đã đủ hai xọt rồi mà vẫn còn ham!

 




An Hoang Trung Tuong said to luu danh khach 2010-01-27 19:21

Là sâu?




An Hoang Trung Tuong (338)

Chi bộ chưởi hay quá hay dưng Trung Tướng bận tí nhế. Hẹn đến tối vầu giả nhời nhế.



sonata2609@ymail.com (339)

Anh PêTê:

Anh chửi vì yêu em, em biết. Anh chửi vì hằn học, em cũng biết.

Em không đòi hỏi gì ở ai cả, tuy nhiên em vẫn nói, em vẫn sẽ phản kháng khi nào em muốn. Vì nhiều lẽ.

Anh có quyền có tự do của riêng anh, nhưng nếu tự do đó ảnh hưởng đến em thì có chuyện đó.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-27 19:20

Úi jời




buom_luon_buom_bay (340)

minhhuong
03:35 27-01-2010



Bao giờ ư? Người bảo khoảng 20 năm nữa, người bảo 30 năm, đại loại là toàn bảo là tháng 10 (bao giờ cho đến tháng 10 í)

Mầu gì? Mầu cứt

Hoa gì? Hoa cứt nhợn.

Anh (cô) Bướm nói chung chung quá, nói cụ tỉ 1 thứ đi để cho dân tình sáng mắt ra cái nào.

......

 Dân trí thấp thì thật khó để vận hành dân chủ, nhưng nếu như không có dân chủ thì muôn đời dân trí cũng không được nâng lên, cho dù cả nước được “nền giáo dụccóp & bết  ” cấp bằng tiến sỹ.


 Trong thời gian nài  phong trào dân chủ sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về chữ tâm trong đấu tranh dân chủ, về phương pháp và lực lượng quyết định tạo ra sự thay đổi thể chế chính trị tại Việt Nam.

Những tham vọng của một vài cá nhân đã biến thành bi kịch cho cả một dân tộc. 

 Thời đại chưa có anh hùng  





An Hoang Trung Tuong said to buom_luon_buom_bay 2010-01-27 19:20

Là sâu hử cô Bướm?




Riêng tư (341)

Bình luận riêng


Riêng tư (342)

Bình luận riêng


langle179 (343)

Yêu và ghét:
"Phải đau lắm mới có thể lăng mạ quê mình được như thế. Nếu các đồng chí chưa từng quỳ gục bóp từng viên đất bửn nơi cắt dốn chôn dau sau một chuyến tha hương dài đẵng, mà dớt mũi nhểu thành dòng mặn ngắt xuống kẽ môi, mà tiếng nấc xót xa không thoát nủi khỏi vòm mồm, thì các đồng chí vui lòng đừng mặc cả với Trung Tướng về lòng tự hào cứt nát." @AHTT - Tự Bạch



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-27 19:19

Eo ơi sến mẹ gì sến thế




sonata2609@ymail.com (344)

Em nhắc lại:

Chửi vì yêu hay vì ghét, hãy để người nghe cảm nhận và lên tiếng.

Em cũng có thể im lặng vì quá chán ngán, nhưng cũng có thể lên tiếng phản kháng vì quá khó chịu.

Khả năng phản kháng của em cũng kinh lắm đó. Cảnh báo trước thế.


Xim (345)

Khả năng phản kháng của em cũng kinh lắm đó. @Hê yêu
Eo ôi, kinh! (@phẹt) 


Lãng Tử (346)

Địt mẹ thằng Hột Le nói nghu dư chó! địt mẹ thằng con Hoang nó nói gì cũng tin thì đến cứt cũng chả có mà đút mồm đâu mầy! Thà nghe mịa em Hương, em Rô em Cặth trình bày kiểu: "Vì hoàn cảnh đẩy đưa nên em phẩy đưa cho chúng nó đẩy" con hơn!
-----------------------------
Năm 98, Uôn cúp ở Ba-lê... @thằng Danh con
--------------------

Địt bẹ 98 mà phán Uôn cúp ở Ba Lê thì cãi nhau với bỏn nó vả cho vỡ mồm, kêu kêu cái điếu!



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2010-01-27 19:18

Sâu nhở? WC 98 không ở Ba Lê (và một số thành phố Pháp Lợn khác) thì ở đâu?




langle179 (347)

@Lãng: 
Mầy cứ nói hay đi trước đã. Địt mẹ, tao sẽ tin mầy nếu mầy biết nói hay trước đã.



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-27 19:17

Bần nông mặc định là nói cái gì cũng như lỗ dắm.




Lãng Tử (348)

@Thằng Hột Le:

 

Tao cũng thế thôi, chả khác mịa gì! Nói chũng trên mạng ảo này mà nó nói cặc gì cũng tin thì chỉ có bốc cứt ăn vã cho nhanh! May ra thì tin được thằng Năm bâu câu su nếu đã từng xin thuốc chống xuất tinh sớm của nó...




An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2010-01-27 19:17

Tin tin cái lỗ dắm ý.




langle179 (349)

@Lãng:
Địt mẹ mày, tao kể cho mày nghe một câu chuyện

Ngày trước mỗi lần có việc đi qua con đường 183 là con đường nối từ đường 5 qua Hải Dương ra đến Vịnh Hạ Long (trước đây nó còn là một con đường khá vắng vẻ) mỗi lần qua tao đều để ý thấy các xe chở khách du lịch cỡ lớn (loại xe Airospace í) nó đều dừng lại cho bọn Khoai Tây xuống chụp hình bà con nông dân đang làm ruộng ngày mùa. Chúng nó đứng đông lắm , xì xồ bàn tán rồi chụp ảnh như là cả đời chúng nó chưa bao giờ được nhìn thấy cảnh đó vậy. Thấy chúng nó vậy tao cũng dừng lại để nhìn chúng nó vì tò mò.


Sau này khi tao được sang nước chúng nó, tao cũng tò mò như chúng nó, tao cũng đi, tao cũng chụp ảnh. Địt mẹ mày, mày biết không, có một buổi tối đứng trên trung tâm hội nghị của thành phố Seattle nhìn xuống con đường xa lộ I-5 là con đường xuyên bang miền Tây nước Mỹ, nhìn dòng xe cộ tấp nập đi lại tao lại nhớ lại con đường 183 và những cánh đồng lúa ở Huyện Nam Sách tỉnh Hải Dương với những thằng Tây xách máy ảnh chụp cảnh bà con làm ruộng...Tao đã khóc, địt mẹ mày, tao đã khóc...

Tao không biết thằng Tướng (xin lỗi chắc TT nhiều tuổi hơn tôi) có nói thật hay không, nhưng đọc những dòng nó viết, tao thấy như nó nói hộ lòng mình...

Lãng, mày cứ đi đi, mày cứ viết đi, viết những gì tự đáy lòng mày. Nếu mày có lí tao sẽ quay sang ủng hộ mày. Còn nếu mày cứ lải nhải những điều vô nghĩa thì xin lỗi, địt mẹ mày, mất thời gian của tao.





An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-27 19:17

Trung Tướng đang tưởng tượng cảnh cô Le khóc nhè thương quá cơ.




EURO (350)

 Úi giời, ngủ một lúc dậy mà nhiều phim hay quá nhỉ?

   Lặng bữa nay tâm trạng nhỉ, em Rô xin chia xẻ nhé. Em thì chưa đi đâu xa như Lặng nhưng cũng khá thấm câu đó trong những trải nghiệm của người thân mình khi lang bạt.

   Cũng vì câu đó mà khi TT tỏ ra độc tài em lại hiểu nó ở nghĩa tốt đẹp hơn.

   Tóm lại, khi con ếch chỉ nằm ở cái giếng thì nó thấy cả bầu trời của nó ở cái giếng, và nó tự do tự tại rong cái giếng đó.

   Nhưng khi nước lên, thoát khỏi cái giếng nó mới hiểu mình đã bị cầm tù ở cái giếng đó thế nầu.

  Đúc kết ra, đi một ngaỳ đàng học một sàng khôn đó chứ đâu.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-01-27 19:16

Con ếch có chui ra khỏi cái giếng thì nó vưỡn chỉ thấy cái giếng. Bi kịch đấy.




sonata2609@ymail.com (351)

Anh Lặng Lẽ & Euro:

Em cũng đã từng dạo quanh Singapore, China, Japan, Korea, Lao, Thai .... Và vì thế xin đừng nghĩ là những người ngồi đây là những người vẫn đang ngồi trong một cái giếng trong.

Anh bảo anh thể hiện tình yêu quê hương của anh bằng cách lăng mạ quê hương.

Giết người yêu vì ghen tuông, thất tình .... cũng là một cách thể hiện tình yêu đấy.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-27 19:15

Bạn Tô Huy Rứa đi Khoai Tây nhiều hơn em nhiều lần.




sonata2609@ymail.com (352)

Chửi thì đơn giản như đan rổ.

Nên nhớ là như thế.

Các anh mới chỉ ngồi đây mà chửi đổng thôi, Mẹ của em còn lên tận UBND xã để chửi tất tần tật đấy.

Hãy biết giữ đẳng cấp của mình.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-27 19:15

Khen mới gọi là dễ.

 

Trung Tướng cực ghét ai khen mình, vì mọi nhời khen chỉ làm Trung Tướng hạ mọi đốn mạt. 

 

Chưa một nhời khen nầu làm Trung Tướng tốt lên.




langle179 (353)

@Ok em Hê. Anh không cãi em bất cứ điều gì.


EURO (354)

   Chị Hê, em không biết nhiều và hiểu nhiều về chị, về TT, đương nhiên. Nhưng em nghĩ nếu như chị nhìn thấy mặt tiêu cực ấy ở TT thì sẽ không có chuyện chị còn ở đây tới bây giờ, phải không? Em không tin là như vậy. Vì chị là người phụ nữ đầu tiên gắn bó mật thiết với TT tới tận bây giờ, có thể nói là cánh tay phải của TT nữa,, để ý coi, nhiều khi thấy chị không ra mặt nhưng có vấn đề gì Tt cũng la lên Em HÊ ơi... 

  Thôi chuyện riêng của hai người em không nói, em chỉ nghĩ chị đang có một ẩn ý gì đó mà chỉ chị mới biết. Đâu phải bây giờ TT mới có hành động gọi là lăng mạ quê hương? Y dùng những từ đó từ ngày mới mở lốc đó chứ, còn trước nữa em không rành. Tóm lại thì em vẫn chả hiểu gì. Cuộc sống phức tạp thật.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-01-27 19:12

Trung Tướng chưởi Lừa từ khi mới biết ỉa bô (chưa biết nói nha)




Xim (355)

Sến với Hê yêu tẹo nầu: Walking through the streets Sometime there’s a stranger in my town Wait ‘til April and I meet Wear my silken shirts and gowns Karaoke I sing Balance my yang with my ying When I say I love to follow eastern winds You think yellow, I say gold It’s the color of my real skin I am young but I am told That my history flows within You think yellow, I say gold Feel the current of red river Through my soul You think yellow, I say gold Draw my thoughts in China ink On my paper made of rice I am shy in the begin When a boy gives me the eye Karaoke I sing Balance my yang with my ying When I say I love to follow eastern winds Oh red river take me home Feel the current through my soul You think yellow… You think yellow, I say gold… Flow red river through my soul… Oh, red river take me home…


sonata2609@ymail.com (356)

Anh Lặng Lẽ lại làm em chùn chân rồi.

Anh cứ thoải mái đi. Đừng đánh thức dậy lòng trắc ẩn của em.

Em muốn một lần chiến cho ra nhẽ hết. Rồi đến đâu thì đến.





An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-27 19:12

Chiến chết cụ chúng nó đi em




sonata2609@ymail.com (357)

Không đâu.

Mọi người thật quá đáng.


lanovia (358)

Sâu mọi người hôm nay tâm trạng thế nhỉ? Anh Vìa chỉ thấy rằng cuộc sống là đa dạng, mỗi người đều có quan điểm riêng và cách thể hiện quan điểm riêng. Cái quan điểm đó tạm gọi là tư tưởng, cách thể hiện đó tạm gọi là nghệ thuật. Dĩ con mẹ nó nhiên là hai cái đó phẩy khăng khít mới nhau. Sở dĩ tên Bựa phun cứt phì phì dưng vưỡn đông khách vầu quán, ấy là mọi người cảm được cái đẹp, cái thanh tao, cái tâm, cái tình ở trỏng. Tển theo Dê xu, dưng anh vưỡn phẩy công nhựn là những gì hắn nói luôn chứa chất đầy Phật tính, giống như thằng Thiếu gay. Em Nga hay ra rả về Pháp Luân Công hay cái mẹ gì anh điếu nhớ, dưng anh thấy em Nga còn chưa thấy Phật được như tên Bựa. Đấy là mắt nhìn của anh, không nhất thiết nhầm lẫn.
Còn vướn đề tại sâu tên Bựa làm vậy, ấy là cái nội tâm rất sâu xa của tển. Chi bộ bới ra lầm gì, thối hoắc.




An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-27 19:11

Sến như lỗ dắm kinh bỏ mẹ




Cocacola (359)

Em Hê:
Thằng Tướng chả yêu gì Lừa đâu, thật đấy! Anh cũng vậy !
Vửa chui ra nhìn quanh quất, nghe bà đỡ bẩu bằng tiếng Lừa: "Xong rồi, con trai !" Thế là anh òa khóc ngon lành: đã book sẵn trước rồi mà phút chót Thượng Đế lại cấp nhầm visa cho con, thế có chết con không chứ!
Ngài bảo: con yên tâm, đây là Nam Lừa, hơi có chiến tranh tí nhưng cũng chẳng thua thượng đẳng là mấy! Thế thôi anh nín khóc!
Thời gian sau, Lừa của anh hết chiến tranh nhưng mất mẹ nó thượng đẳng mà xuống hố cả nút rồi. Mà xuống hố rồi thì xa trời quá, hỏi Thượng Đế không nghe rõ trả lời được.
Cho nên bây giờ anh, Trung Tướng, Thiếu Tướng và một số anh em khác đang quyết tâm thoát Lừa để lên chỗ nầu thượng đẳng ý, gần Thượng Đế một chút để có gì dễ xin ý kiến chỉ đạo của Ngài.
Đại khái thế!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-01-27 19:11

Ừa đúng, Trung Tướng yêu Lừa cái lỗ dắm ý.




nhi_nho (360)

@Ngày trước mỗi lần có việc đi qua con đường 183 là con đường nối từ đường 5 qua Hải Dương ra đến Vịnh Hạ Long (trước đây nó còn là một con đường khá vắng vẻ) mỗi lần qua tao đều để ý thấy các xe chở khách du lịch cỡ lớn (loại xe Airospace í) nó đều dừng lại cho bọn Khoai Tây xuống chụp hình bà con nông dân đang làm ruộng ngày mùa. Chúng nó đứng đông lắm , xì xồ bàn tán rồi chụp ảnh như là cả đời chúng nó chưa bao giờ được nhìn thấy cảnh đó vậy. Thấy chúng nó vậy tao cũng dừng lại để nhìn chúng nó vì tò mò.
----------

Ơ, đm thằng langle.

 

Hôm xưa nhìn cái hình dân Đà Lạt bắt cá ở hồ Xuân Hương anh mày đã cảm khái định biên một bài về thời bám váy u về sơ tán tại huyện Nam Sách cũng đi hôi cá như bọn bỏn, thế điếu nào thua độ cụt bà nó hứng. Hôm nay mầy lại nhắc tới địa danh này, anh lại thấy lâng lâng nhớ về một thời thơ ấu của mình, thật buồn quá đi.

 

Anh điếu nhớ chỗ anh ở hồi đó nó có tên là gì, chỉ nhớ ở ngay ngã ba một con đường hướng về Quảng Ninh một hướng về Sao Đỏ. Đường về QN hồi ấy rộng hơn đường kia, và có nhiều ô tô hơn. Anh có một năm vỡ lòng ở trường Thanh Lâm, vậy mà nhiều kỷ niệm phết, nhớ nhứt là những bận oánh nhau với bọn trẻ trong xóm, phải lội ruộng lội ao suýt chết đuối để tìm đường tắt để tránh bọn nó, tối mịt chưa về tới nhà làm bà già đi tìm thấy mẹ.

 

Anh còn nhớ những thằng bạn tên Khanh, tên Hiếu cóc… nhớ cô giáo tên Lan ăn quà như ranh, cô ăn ngay trên bàn giáo viên, ngay trong giờ học, trước mặt che cái cặp để bọn học trò đang đói vàng mắt đỡ nhìn thấy mà thèm thuồng… nhớ ngày 20-11 anh và bọn bạn lang thang ra nghĩa địa hái hoa cúc về tặng cô, bị chó rượt rơi cả dép, về bà già tỉn cho lằn cả mông.

 

Đm, lâu lắm rồi chưa có dịp quay lại. Giờ có quay lại thì cũng điếu biết ai với ai.





An Hoang Trung Tuong said to nhi_nho 2010-01-27 19:09

Thế thì cô Nhố sơ tán ở Chí Linh hả? Chỗ đó giờ có hẳn một sân gốp đó.

 

Còn chiện cô giáo ăn quà để lúc nầu rảnh Trung Tướng kể cho nghe. Địt mẹ cứ tưởng cô giáo lén lút ăn cái đéo gì, hóa ra cô ăn một củ sắn sống (chắc mới nhổ trong vườn trường), tới nỗi sau đó say sắn, mặt đỏ bự, ngã vật xuống mặt bàn.

 

Ôi tội nghiệp cô. Cô ý rất xinh. Mẹ Trung Tướng cứ thấy gái xinh là thương xót vô vàn.




Không Ai Sất (361)

có một buổi tối đứng trên trung tâm hội nghị của thành phố Seattle nhìn xuống con đường xa lộ I-5 là con đường xuyên bang miền Tây nước Mỹ, nhìn dòng xe cộ tấp nập đi lại tao lại nhớ lại con đường 183 và những cánh đồng lúa ở Huyện Nam Sách tỉnh Hải Dương với những thằng Tây xách máy ảnh chụp cảnh bà con làm ruộng...Tao đã khóc, địt mẹ mày, tao đã khóc...@ Le

Cần điếu gì phẩy sang khoai Tây mới cảm được như vậy hả Le?

Cứ mỗi lần dừng đèn đỏ thấy bọn khoai Tây giơ máy hình lên quay phim, chụp chiếu với ánh mắt ngơ ngác và ngưỡng mộ anh đã thấy phát điên lên rồi! Địt mẹ bọn Khoai Tây chứ, chắc chắn chúng nó nghĩ cảnh giao thông ở Lừa là một siêu phẩm nào đó mà thượng đế mang xuống đày đọa tộc Lừa.



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-01-27 19:04

Ừa, nhìn bọn Khoai Tây say mê quay cảnh bần nông Lừa chen chúc gồng ghính, hoặc mê mẩn ngợi ca quán cóc Lừa ấm áp tình Lừa, địt mẹ Trung Tướng chỉ muốn tùng xẻo hết cái bọn khốn nạn ý.




Linh Moi (362)

Vay la Hot-Le o Seattle ha? bua nao ranh offline nhet cut vao mom nhau choi



An Hoang Trung Tuong said to Linh Moi 2010-01-27 19:00

Tên nầy vầu chưa tự giới thiệu chưa chưởi bài nầu đã đong gái là sâu?




Riêng tư (363)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (364)

Tên Cò Lả hãm lìn, tên Bựa tển thoát Lừa từ lâu mẹ rùi, mới nhõn 5 tuổi rưỡi đã sang Liên Xô du học rùi, hắn ở Hà Nụi để nghỉ mát thui.





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-01-27 18:58

Nghỉ mát lâu quá quên mẹ mình đã từng Thượng Đẳng




Cocacola (365)

tên Bựa tển thoát Lừa từ lâu mẹ rùi@ Thằng Thiếu
Ơ thế sao hôm bữa thằng thẳng háo hức vụ thoát Lừa qua ngả Miên mà! Còn bẩu mật thư cho hắn biết ! Này, giờ có đi đường ấy nữa không, tớ dành cho một suất !



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-01-27 18:57

Vưỡn đang Lừa đây chứ thoát đâu mà thoát?




Xim (366)

tên Bựa tển thoát Lừa từ lâu mẹ rùi, mới nhõn 5 tuổi rưỡi đã sang Liên Xô du học rùi @ Thiếu
你怎么知道?



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2010-01-27 18:57

Hỏi hỏi cái lỗ dắm




sonata2609@ymail.com (367)

Mọi người vẫn hiểu nhầm í em.

Em không bắt buộc ai phải yêu hay ghét quê hương cả. Đó là tự do của mọi người.

Tuy nhiên, quê hương, cũng có quyền từ chối niềm yêu ghét của mọi người.

Yêu theo kiểu lăng mạ, dĩ nhiên là phản đối.

Ghét theo kiểu nói vớ va vớ vỉn, dĩ nhiên cũng phản đối.

Em không hiểu được tâm tư của mọi người, em chỉ nhìn thấy hiện tượng thôi.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-27 18:56

Quê hương nó không có tai đâu em. Mình chưởi nó thoải mái đi em.




sonata2609@ymail.com (368)

Em PS thêm là gì: quê hương ở đây mà đại diện là em.

Vì mọi người toàn chửi lũ Lừa chung chung mà, em là một Lừa điển hình.

Chửi em thì nghĩa là chạm nọc em rồi.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-27 18:56

Tội nghiệp quá




liutiu (369)

Nhân chuyện chưởi lũ Lừa chung chung, xin góp một lời.
Lừa là dân tộc thủ dâm tập thể vĩ đại!

Mọi người cứ xem các hội nghị, tổng kết thì biết lãnh đạo nói gì: toàn thắng lợi hết.
Còn người dân: Dân tộc VN cần cù, thông minh nhất nhì thế giới, VN có 2 đại tướng trong 10 đại tướng nổi tiếng thế giới, v.v. Ôi, chết con mẹ nó cười!
Liệu pháp chưởi của tên Bựa có cũng là một liều thuốc cho những cái đầu mê muội.




An Hoang Trung Tuong said to liutiu 2010-01-27 18:55

Thủ dâm là một trong vô vàn thói xấu hạ đẳng.




Donkey Monkey (370)

Em không bắt buộc ai phải yêu hay ghét quê hương cả. Đó là tự do của mọi người.

Tuy nhiên, quê hương, cũng có quyền từ chối niềm yêu ghét của mọi người.

Yêu theo kiểu lăng mạ, dĩ nhiên là phản đối.

Ghét theo kiểu nói vớ va vớ vỉn, dĩ nhiên cũng phản đối. (@Hê)

Em Hê ẻm nói đúng đấy, địt mẹ chúng mày cứ tự huyễn hoặc mình là tinh hoa, mới chân ướt chân ráo xuất ngoại đôi ba lần đã trở mặt, coi quê hương không bằng một cục phân. Thế tao hỏi chúng mày có thực sự hiểu thế nào là "quê hương" hay không? Với tao, quê hương đơn giản là những kỷ niệm ấu thơ, những mối quan hệ tốt xấu với cả những con người mà chúng mày đang gọi là Lừa, những thứ ấy, tao cũng như chúng mày sẽ không bao giờ tìm lại được nữa, những niềm vui giản dị mà hơn 20, 30 năm nay, tao chưa bao giờ cảm nhận lại được.

Để tao kể cho chúng mày nghe một chiện (cũng giống thằng Lặng Lẽ vậy), ấy là lần đầu tiên tao sang Mẽo (một mình) đi dự hội nghị khách hàng lại đúng vào dịp Tết âm lịch. Mọi thứ đã được lên kế hoạch rằng còn chừng một tuần sau hội nghị, tao sẽ có cơ hội đi chơi, thăm thú tìm hiểu nơi tao đến. Nhưng chính cái thời tiết hơi se lạnh của miền nam nước Mỹ cộng với sự tĩnh lặng của không gian nơi tao sống làm nỗi nhớ "quê hương" của tao bùng cháy. Vì vậy, tao quyết định đổi vé máy bay về ngay sau khi hội nghị kết thúc.

Tao không buộc chúng mày yêu quê hương là phải chấp nhận luôn những cái thối tha đang diễn ra hàng ngày, hàng giờ trên cái xứ này. Nhưng cái kiểu yêu quê hương như là "mong cho lũ Lừa chết hết mẹ", "cầu nguyện cho vỡ đê sông Hồng"... hay phỉ báng tất tần tật từ truyền thống đến lịch sử là tao đéo chấp nhận.

Địt mẹ, dù sao, tao cũng vẫn yêu chúng mày, thật đấy.



An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2010-01-27 18:54

Chết cười mới cô Khỉ. Chắc thuở bé chưa bâu giờ nghe bà ma chưởi "sư bố chúng mầy, sâu chúng mầy không chết hết mẹ đi".

 

Khi tâm trạng con người lên tới đỉnh bức xúc, thì lời nói đéo nhất thiết phải diễn tả ý nguyện thực tâm địt cụ cô.

 

Đấy là nói hộ bọn khác hố hố, chứ thực tâm Trung Tướng muốn Lừa chết cụ hết chúng nó đi.




lanovia (371)

Quê hương của anh Vìa chỉ thế này thôi





An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-27 19:41

Miên hay Lừa?




sonata2609@ymail.com (372)

Khi tâm trạng con người lên tới đỉnh bức xúc, thì lời nói đéo nhất thiết phải diễn tả ý nguyện thực tâm địt cụ cô.
<><><><>

Tội nghiệp quá.

Thực ra khi trần trụi ra thì dễ chịu hơn là khoác trên mình một cái áo nào đó.

Giả vờ cao thượng, hay giả vờ đểu cáng đều mệt mỏi như nhau.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-27 19:41

Ừa ừa




sonata2609@ymail.com (373)

Quê hương nó không có tai đâu em.

<><><>

Quê hương không có tai nhưng em có.

Tại sao em phải chấp nhận nghe TT chửi ? Ai chửi em thì em chửi lại thôi. Đấy là khi còn có hứng.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-27 19:41

Vầu Quán Bựa thì quyền lợi và nghĩa vụ là được chưởi và được nghe chưởi.




sonata2609@ymail.com (374)

Đấy là nói hộ bọn khác hố hố, chứ thực tâm Trung Tướng muốn Lừa chết cụ hết chúng nó đi.

<><><><>

Mong ước hộ người khác cũng là mệt mỏi và vớ vỉn.

Bởi vì mong ước cho mình còn có thể thực hiện được, còn cho người khác thì không như mình tưởng đâu.


sonata2609@ymail.com (375)

Thủ dâm là một trong vô vàn thói xấu hạ đẳng.
<><><><>

Câu nói hay. Ai cũng nói được, nhưng mà vẫn cứ mắc phải mà không biết đấy.


sonata2609@ymail.com (376)

Khen mới gọi là dễ.

 

Trung Tướng cực ghét ai khen mình, vì mọi nhời khen chỉ làm Trung Tướng hạ mọi đốn mạt. 

 

Chưa một nhời khen nầu làm Trung Tướng tốt lên.


<><><><>

Hãy thử nhìn cái blog này xem.

Chết mất.

Nếu khen làm TT đốn mạt thì đã đốn mạt thật rồi đấy.




An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-27 19:40

Nhẽ đâu?




sonata2609@ymail.com (377)

Chiến chết cụ chúng nó đi em

<><><><>

Em chiến kẻ nào cứ lăng mạ người Việt chúng em.

Trong đó có TT.

Tiên sư nhà TT, đồ tồi.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-27 19:39

Ừa ừa Trung Tướng tồi thành bản chất rùi mà




sonata2609@ymail.com (378)

Thôi về cái đã.

<><><>



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-27 19:39

Ừa đi măm măm đi em




sonata2609@ymail.com (379)

Bạn Tô Huy Rứa đi Khoai Tây nhiều hơn em nhiều lần.

<><><>

Vấn đề là chửi mãi những điều vớ vỉn chẳng để làm gì.

Lên đến đỉnh điểm của bức xúc?

Làm được chó gì cho đời.

Trong khi đường còn dài thì mình đã gục ngã mẹ í rồi vì chửi với cả bức xúc.

Khi chửi bới, thú tính trong ta nó nên đến cực điểm mà ta ko biết đấy.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-27 19:39

Úi jời chả hiểu gì sất




lanovia (380)

Tặng Hột Le và chi bộ. Hãy khóc đi khóc đi khóc đừng ngại ngùng







An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-27 19:38

Nhạc dắm gì tí tách kinh tởm thế hử tên Vìa kia?




aaaa (381)

Tao không buộc chúng mày yêu quê hương là phải chấp nhận luôn những cái thối tha đang diễn ra hàng ngày, hàng giờ trên cái xứ này. Nhưng cái kiểu yêu quê hương như là "mong cho lũ Lừa chết hết mẹ", "cầu nguyện cho vỡ đê sông Hồng"... hay phỉ báng tất tần tật từ truyền thống đến lịch sử là tao đéo chấp nhận.
Hô hô, đụ má nó, thằng lừa này làm anh phải lốc in vô để biên cái còm này. Nói chung là thiệt tâm anh đéo muốn vỡ đê sông Hồng đâu, vỡ đê thì chỉ chết mấy đứa nông dân thôi. Anh chỉ có một ham muốn tột bật là Hà Nội có 1 cú động đất dư bên Hai Ti í, chết vậy mới phê.
Còn triền thống lịch sử là cái củ cặc chi mà mầy bẩu là anh phải tôn trọng? Chẳng qua là anh sinh ra chậm vài thế kỉ thôi, chứ anh mà sinh ra sớm hơn thì bây h tuyền bộ lừa đã gọi anh là cố nội dân tộc rồi đếy.



An Hoang Trung Tuong said to aaaa 2010-01-27 19:37

Chân lý mẹ




Riêng tư (382)

Bình luận riêng


Cocacola (383)

Ơ, Hê về rồi hở chi bộ? Hum nây em ẻm sao thế? 
Gái Vàng son mà như thía thì một là em ẻm thiếu vàng, hai là thiếu son. Thiếu một trong hai hoặc thiếu cả hai đều xấu tệ. Chi bộ nhở?


sonata2609@ymail.com (384)

Anh Cola nói đúng.

Em không vàng, cũng không son.

Em chỉ là em thôi.

Đừng bao giờ khoác lên em một tấm áo nào mà em không thích. Mệt lắm. Ngay cả mặc áo mà cũng phải chiều theo í của người khác cũng đã là mệt rồi.


sonata2609@ymail.com (385)

Tiên sư nhà TT.

Nếu TT còn tiếp tục cái giọng cái bọn lừa không bằng chó tây hay bò miên là em sẽ chết đấy.

Em đéo cần biết gì hết.

Bỏ cái kiểu chửi đấy đi.


sonata2609@ymail.com (386)

Mong ước làm chính trị mà sao cứ hồn nhiên mãi thế.

Cái đồ hồn nhiên này chưa vào cơn bão chính trị đã bị gió nó thổi bay mẹ í rồi. Thổi bay theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen.


sonata2609@ymail.com (387)

Anh chỉ có một ham muốn tột bật là Hà Nội có 1 cú động đất dư bên Hai Ti í, chết vậy mới phê.
<><><>

Có những ước mơ làm con người ta mệt mỏi. Đó là ước mơ hộ người khác.


sonata2609@ymail.com (388)

Chẳng qua là anh sinh ra chậm vài thế kỉ thôi, chứ anh mà sinh ra sớm hơn thì bây h tuyền bộ lừa đã gọi anh là cố nội dân tộc rồi đếy.

<><><><>

Thẩm du vừa vừa thôi cha nội.

Cái đồ này sinh ra cách đây vài thế kỉ thì cùng lắm cũng là cái thằng đồ tể thôi. Vì thời xưa muốn có danh thì cũng phải là cái thằng biết Trung Quân Ái Quốc.


Riêng tư (389)

Bình luận riêng


sonata2609@ymail.com (390)

Ở đây ai cũng đại gia với cả tinh hoa hết. Thoát lừa với các anh thì dễ như trở bàn tay í. Sao ko thoát đi.

Chứ còn ở lại bức xúc với đời rồi thì các anh tìm cách trút những bức xúc đó lên người khác là không được đâu đấy.

Thoát Lừa thì cũng lên thoát đẹp đẹp tí, chứ thoát được cái rồi lại quay về chửi đổng là không hay, người ta lại bảo đúng là cái bọn mới qua sông đã đấm b... vào sóng.

Hiểu hông?



lanovia (391)

Hê hôm nay hay nhở. Dưng em nói đúng đấy, anh ủng hộ. Anh luôn đứng về phía Hê.


An Hoàng Thiếu Tướng (392)

你怎么知道?(@Xim)

他已经告诉全店一次了,你没有知道吗?哈哈哈哈!!!


bamhinh68 (393)

Dijt mej thawfng An hoafng! Ddijt cuj thawfng Thiesu!


sonata2609@ymail.com (394)

Anh Lanovia.

Anh đứng về phe em làm gì. Em đâu cần đâu.

Em chỉ thích ai đó khi nhìn thấy TT chửi dân tộc VN của em một cách thái quá thì hãy lên tiếng nhắc TT một cái.

Em đã nhắc TT rất nhiều lần mà TT cũng có thèm để í đến đâu. Hôm nay chỉ là cực điểm của bức xúc thôi. Nếu TT cũng không thèm care nữa thì em cũng đành phải chịu thôi, chứ biết làm sao.

Em ko thích nghe TT cứ chửi, đm cái dân tộc vô đạo, hay là chỉ mong bọn Lùa nó biến hết đi, hay bọn lừa ko bằng chó tây bò miên .....

Em mệt lắm.

Nếu anh Lanovia nhắc TT mỗi lần như thế thì em cám ơn vô cùng.


lanovia (395)

Ừa, anh sẽ nghe lời Hê. Trước nay vưỡn nghe lời Hê mà.
Mà chưởi như tên Bựa cũng có phẩy độc đáo đéo gì đâu nhở. Nhẽ hắn azua mới cả tên Thiệp cứt? Thiệp cứt tển cũng bẩu cái điều ước nhớn nhất trong đời tển là cầu sao cho bọn người Việc Nam chết hết mẹ nó đi, hố hố.
Nhẽ yêu nước thương dân quá hoá dồ m?



lanovia (396)

Miên hay Lừa? @ Bựa

Địt cụ hắn chỉ là minh hoạ thôi mà


trung_uong_lua (397)

Ơ, em Hê đang yêu TT quá dồi nhở. TT nà cứ xướng tê con mẹ nó tái nhế. Được vàng xon chửi yêu thế nhở!
" Dậu dẹt dư 1 phần của nghề nghiệp anh Lãng vậy, bên Q3 hay vầu Dư Ý, Bông Lúa, Chàm Chim. Q1 hay vầu 2 Lúa SG, Riêu Cá Chép, Bình Thạnh hay Ông Bà 7, Quang Dinh, Zô Zô.... Có chiện gì hem Lúa?"
 Mới vầu Chàm Chim về nè Lãng. Thấy điếu nào mà gái nhiều thế nhở dưng service thì hơi tệ tí vì sâu khi cho tiền tip xong thì điếu đứng dót beer nữa. Số là vầy, bạn bè anh toàn là Lừa đeo thánh giá. anh xắp đeo thánh giá luôn, anh có hỏi mấy thẳng nà có người dư Lãng trên này chúng bây thấy sâu. Đcb, chúng muốn gặp Lãng. MÌnh tưởng chúng muốn nàm giề. Ngạc nhiên nà chúng bảo chúng thương Lãng. Điều hiểu nổi. Chúng kêu nà giống dư giờ tụi Lừa trong nước kết án bộ tứ huyến thoại Thức Trung Long Định vì thiếu thông tin vậy thôi. Hay dư ngày xưa đám Do Thái kết án ông Jesus. Anh hóng hớt thế, có gì tìm hiếu thêm


trung_uong_lua (398)

Địt cụ, nhẽ cắp vặt là thương hiệu dăng? 3 ngày bị mất 2 cái bao cao su cho bã đậu.


Donkey Monkey (399)

Chết cười mới cô Khỉ. Chắc thuở bé chưa bâu giờ nghe bà ma chưởi "sư bố chúng mầy, sâu chúng mầy không chết hết mẹ đi".

 

Khi tâm trạng con người lên tới đỉnh bức xúc, thì lời nói đéo nhất thiết phải diễn tả ý nguyện thực tâm địt cụ cô.

 

Đấy là nói hộ bọn khác hố hố, chứ thực tâm Trung Tướng muốn Lừa chết cụ hết chúng nó đi.(@Hoang Tưởng)

Pa ma anh vốn là tinh hoa nên đéo bâu giờ nói những câu như anh gạch đít trên đây. Anh cũng chưa bao giờ nói những câu đại loại thế với con anh cả.

Mà anh nói thật, đọc những bài biên của mầy, anh biết mầy còn nặng nợ với cái xứ sở nầy lắm, vì vậy đừng có cố lên gân lên cốt làm gì, mỏi lắm. Anh thấy có khi cứ như thằng Phẹt lại hay, thừa hưởng cái bựa của mầy dưng chỉ tập trung vào ăn ngủ đụ ị, viết ngày càng lên tay.




Y_Cà_Pháo (400)


Đit mẹ, chết cười với lũ lừa bần nông chúng mầy thôi.

Chúng mày nghĩ rằng mong cho Lừa nó chết mẹ nó hết đi là chửi lừa, là nguyền rủa Lừa à ????

Hố hố, Địt con mẹ, oái oăn là sống ở xứ Lừa đa phần bi kịch còn hơn là chết. Nên đôi khi chết là sự giải thoát.

Sống ở Lừa còn đéo sợ, lại đi sợ chết, hãm lồn đéo chịu.

"Em đã đến quê hương một mình, riêng tôi vẫn âu lo đi tìm"  hố hố

PREVIOUS POST