Cá Vàng (#3) :P1



Cá Vàng (#3)

An Hoang Trung Tuong
Bạn Bựa 2010-01-23 10:00:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

(Phần 2 xem ở đây)

Cá Vàng (Tiếp)

*Tạp Ký By Sám Dóng*

Công nhân moi trong đất cơ vàn thứ linh tinh, nhưng chỉ cất giữ hai, là xương người và cá trê. Xương người quẳng vào ba thùng phi đại. Cá trê quẳng vào ba xô tôn. Những niêu sành bát sứ dao cùn tiểu vỡ họ mặc kệ. Bác Tôm bảo xương để chôn, cá để bán.

Xương nhiều vô tận. Xương đen xương nâu xương xám. Xương ngắn xương dài xương cong. Xương thanh xương bát xương vụn. Xương đòn xương gối xương háng.

Cá cũng nhiều. Toàn trê cụ ria quăn đầu mốc, béo ủng, vàng nuột.

Anh Cả hỏi cá đâu ra thế. Anh Tôm bảo cá mả, cá ăn thịt thối. Anh lại bảo, cá mả ngâm bùn đến chiều sẽ đen mướt như cá thường, bán được đồng bẩy một ký. Anh lại bảo, đồng bẩy mua được nửa bộ Anh Hùng Xạ Điêu (**).

Anh Tôm học cùng Anh Cả ở trường Thái Phiên, nhưng ranh hơn bội bội (***).

Bỗng Bác Tôm kêu, kìa kìa, trê Đại Thọ kìa.

Chuối chúi nhìn. Đó là một ông trê khủng bự, nặng dễ năm sáu ký lô.

Một công nhân nói, dẫm lưng nó, tưởng con trăn, phát khiếp.

Bác Tôm nói, chú coi nó có mào không?

Một công nhân nói, có mào, như mào vịt này.

Bác Tôm nói, nó rồi, lần nào móc cũng trúng nó. Bác lại nói, năm chục năm nay nó vẫn thế. Bác lại nói, thời bố tôi ông tôi nó vẫn thế. Bác lại nói, nó luồn khắp đấy.

Một công nhân nói, ghê bỏ mẹ, cho bác.

Bác Tôm nói, cho tôi chả bán được, các chú kệ nó.

Một công nhân nói, kệ nó Đội biết phạt chết mẹ, hay bác vất đâu dùm em?

Bác Tôm bảo Anh Tôm, thằng Tôm xách con trê thả bể cứt A17 mày.

Anh Tôm vâng dạ, rồi mượn công nhân cái xô, cùng Anh Cả xách ông trê đi.

Ông trê quá dài, đuôi thò khỏi xô vài chục phân, ngoe ngoe nguẩy nguẩy.

Ảnh Minh Họa. Cảnh bốc mộ Bắc Bộ. Mường tượng Quan đang vừa khấn vừa bới đẫm tràn cảm xúc, thì cuốc trúng một ông trê Đại Thọ dài 90 phân ngủ phê vật vã ngay bên chân.

*By Sám Dóng*

(Non-disclosed Creation Time)

(**) Anh Hùng Xạ Điêu: Bộ chưởng của Kim Dung Nước Tầu.

(***) Thái Phiên: Một trường phổ thông Cấp III thành phố Hải Phòng.

*Nạp bựa bởi An Hoàng Trung Tướng @2009*

Bonus Ảnh Minh Họa.

Trung Tướng tặng chi bộ quả ảnh Ông Trê Đại Thọ Khoai Tây vì gúc ảnh Lừa đéo thấy:

Cá trê mả sau ngâm bùn:

Cá trê mả bự nhất ever:

(Phần 4 xem ở đây)





575 Comments (Page 1/3)

Riêng tư (1)

Bình luận riêng

lanovia (2)

Làm quả nhạc cổ lỗ sĩ cho nó mấu



vô thần (3)

Sao ko đập phát chết tươi luôn mà còn đem vứt hở TT?


An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2010-01-23 18:02

Công nhân xây dựng rất bạo, dưng gặp dững vụ thế nầy cũng chả dám động thủ đâu.

 

Đấy là nghe kể thế.




Riêng tư (4)

Bình luận riêng


lanovia (5)

Địt cụ thằng Tướng vưỡn không bốt hết à? Đang hồi con mẹ nó hộp híc híc



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-23 21:04

Hồi hồi cái lỗ dắm ý.




sonata2609@ymail.com (6)

Người Tây Tạng nghĩ là chết cái là đã đi đầu thai ở đâu đó rồi, nên không cần chôn xác, xác để cho chim nó măm măm như chút hào phóng cuối cùng.

Em cũng không thích bị chôn sâu trong lòng đất lạnh lâu thế đâu? Hình như những 3 năm đúng hông? Cô đơn và lạnh lẽo lắm.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-23 21:03

Thích nhất là thiên táng thủy táng nhân táng, chứ chôn hoặc đốt kinh bỏ mẹ.




sonata2609@ymail.com (7)

Em đọc truyện Totem sói í, ông già gì í nhỉ, quên tên rồi, khi già quá thì tự vào rừng cho Sói nó ăn thịt.

Đó là người cuối cùng ở Thảo Nguyên Olon được Thiên Táng, được Sói đưa linh hồn về với Chúa.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-23 21:02

Cũng hay




Riêng tư (8)

Bình luận riêng


Riêng tư (9)

Bình luận riêng


Cocacola (10)

Cá trê thường là đầu nhẵn thín (cá da trơn mà), sọ cá dính sát da, chẳng mỡ màng gì để tụ lại thành cái mào được! Cái quả cá trê có mào nầy đúng là hàng khủng, có gặp chẳng ai dám đập nó đâu!
Lúc nhỏ cũng nghe nói có loại rắn có mào nữa! Loại đó thì bản thân chưa thấy, nhưng đã thấy con rắn lục đầu đỏ rồi ! Thấy phát khiếp! Rắn lục thì tuyền mầu xanh, hôm đó lại gặp con rắn lục đầu đỏ ! Thiên nhiên thật lạ kỳ! Giờ nghĩ còn rùng mình!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-01-23 21:05

Hắn trông thấy con bướm có hai cánh tay y như tay người bâu giờ chưa?




bonse_vic (11)

địt con mẹ lại trò câu viu hãm lồn nữa. Làm quả hết đi. Mà địt cụ đéo gúc được cái ảnh nào ra hồn hả tên Hoàng kia. Làm vài cái có mấy con trê khai sáng chi bộ chó đểu đi



An Hoang Trung Tuong said to bonse_vic 2010-01-23 21:06

Vừa gúc rùi đấy tiên sư cụ hắn




bonse_vic (12)

ơ   mới đó chạy đâu mất rồi. Cuối tuàn chi bộ có vẻ thưa thớt nhỉ. Vện hay gấu vật đấy bựa viên


phot_phet (13)

Địt mẹ tên Bựa, câu vìu cái lồn. Hảo danh bỏ mẹ, nốt và hết đê.




An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2010-01-23 21:06

Danh thì có ai không háo hử tên Phẹt Khắm kia?




EURO (14)

  Bây giờ em Rô mới có tý thời gian để vào ngiá, thăm nhà TT trước rồi ghé nhà mình sau. TT càng ngày càng không bỏ được cái tật hãm, đả đảo mấy quả câu viu hãm này. Tuy nhiên rất là không vừa lòng chi bộ ở chỗ những lúc có đại hội thì không ới em Rô một tiếng cho xôm, như tối qua chả hạn. Ngày nay thì chi bộ biến đi đâu hết mà vắng tanh vậy?
 Tuy nhiên em Rô cũng buộc phải trình bày chi bộ một văn bản sau, đề nghị mọi người tiếp thu chú ý. ( Chờ chút, giờ mới soạn thảo văn bản.)



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-01-23 21:07

Hãm nó thành bản chất Trung Tướng rùi em




EURO (15)

                     QUYẾT ĐỊNH KỶ LUẬT

    Lãnh đạo tinh hoa rất không vừa lòng một số đồng chí sau đây nên đã lệnh cho thư ký Rô xinh soạn thảo và trình lãnh đạo duyệt kỷ luật một số đồng chí cụ thể với cá hành vi cụ thể sau:
 1. Đồng chí Trung Tướng bần nông, tội moi ở đâu không biết một số thông tin không có trong sách giáo khoa và báo Đảng, tỷ như HP có thời giống giống Hồng Kông MÃ Lai, không biết đồng chí có dụng ý gì, nhưng rõ ràng là cố tình đầu độc những mầm non Bựa vẫn ra vào nhòm ngó quán Bựa, gây hoang mang không cần thiết trong quần chúng.... Đồng chí nên tự viết kiểm điểm và đăng thông cáo xin lỗi công khai tới toàn thể các bựa viên. Trước mắt cứ thế đã, còn kỷ luật thì chờ lãnh tụ nghĩ sau.
2. ĐỒng chí Hoàng Việt bần nông, tội moi ở đâu ra những hình ngụy tạo về HP cổ, làm đéo gì có thứ đó, Hp trước nay vẫn vậy, đồng chí có dụng ý gì, trước mắt cũng tự nhận hình thức kỷ luật giống Trung tướng bần nông.


EURO (16)

  3. Đồng chí Phấu gìa bần nông. Đồng chí nghĩ gì mà dám bật lãnh đạo tanh tách, mà lại toàn cắn trộm? Đồng chí nên nghiêm túc tự kiểm điểm lại bản thân mình, tội đồng chí dám nhòm ngó những gì khác với Sách Giáo Khoa và Báo đảng là không thể chấp nhận, đã vậy còn chuyên tâm nghiên cứu những món đồi trụy và đi ngược lại với thuần phong mỹ tục như Bible chả hạn... Đồng chí nên nghiêm khắc tự kiểm điểm đi nhé.
   Đồng chí nghĩ trình của mình dám so được với lãnh tụ hay sao nhỉ, còn lâu mới đến tuổi đồng chí ạ. Đồng chí phải luôn ghi nhớ là chỉ có con bò thần kinh thì mới đủ tuổi đối đầu trực tiếp với lãnh tụ thôi nhé. Rút kinh nghiệm bản thân đi. Án lần này đồng chí sẽ nhận là 15 năm chổng mông bóc lịch.


EURO (17)

4. Đồng chí Hương Điêu bần nông. Lãnh tụ ngỏ lời thất vọng sâu sắc tới đồng chí. Đồng chí sinh hoạt trong quán Bựa đã lâu mà không biết tự nhìn những gương sáng đạo đức cách mạng như Rô xinh mà học hỏi. Lần này nhờ chính sách nhân đạo lãnh tụ đã phải cho đồng chí ra hải ngoại để chừa thói dâm dê cùng bọn Nhất dâm Sỹ già. Lẽ ra đồng chí biết phải nhân cơ hội này để sửa đổi bản thân, nhưng không, đồng chí còn a dua a tòng với những thế lực phản động như thằng Gúc tung bao nhiêu tin ảo tung chảo về quá khứ xưa nữa, đồng chí có dụng ý gì?
   Lần này đồng chí sẽ nhân mức án cao nhất có thể, phải mãi mãi làm thân lưu vong tìm kiếm bơ thừa sữa cặn của bọn tư bẩn, cả đời không được ngóc đầu lên nhận mình là Lừa thượng đẳng nữa nghe chưa.
  Ngoài ra nghiêm cấm đồng chí được gọi trực tiếp tên lãnh đạo ra thủ thỉ, nói chuyện với người thứ ba ( như Rô xinh ) thì được.


phot_phet (18)

@ tên Bựa.Địt mẹ, già như Trê ông cụ nên mắt mũi như lồn, hảo khác hẳn háo nhế. Tiên sư bố hắn!



EURO (19)

  Còn một số đồng chí khác em Rô chưa có thời gian nghiên cứu hành vi và trình lãnh đạo các hình thức kỷ luật khác, tuy nhiên pháp luật quán Bựa luôn công minh với tất cả mọi người, đề nghị các đồng chí nghiêm túc tự nhìn lại bản thân và sửa đổi mình một cách đứng đắn.
  Các đồng chí nên nhìn gương những đồng chí trên và nên tự cảm thấy nhục nhã.
  Tóm lại, các đồng chí phải luôn quán triệt điều này: Chỉ có trình độ con bò thần kinh mới đủ đáp ứng tiêu chuẩn được nói chiện tử tế với lãnh đạo, các đồng chí nếu muốn thì phải kiếm người thứ ba mà nói, nghe chửa?

            Lãnh đạo tinh hoa.
             Sứt Tử thi.
             Ký tên và đóng dấu.


phot_phet (20)

Táng à, xem nầu: hoả táng, thuỷ táng, địa táng, thiên táng, còn lấy đéo đâu ra nhân táng. Ông cụ là nhân táng à? Táng mà mả to thế quê anh gọi là...nhà táng, há há.



phot_phet (21)

Rô bóng đéo gì bức xúc thế, hành kinh à, quên, thần kinh à?


Cocacola (22)

Con trê này cũng là hàng khủng đây. Lưu ý nó có khủng thật nhưng sọ vẫn nhẵn thín nhé!


EURO (23)

Rô bóng đéo gì bức xúc thế, hành kinh à, quên, thần kinh à? @ Phẹt già
   ừa, tại tối qua vui đe-ó chịu thì em lại bận không hóng được, bởi vậy giờ mới bức xúc vậy đấy.


phot_phet (24)

@Rô bóng. Ô thế tối qua bỏn rủ nhau làm tình tập thể à? Dì mà bức xúc thế, Phẹt anh có đi dưng có thanh lý được em đé-o nầu đâu. Tuyền lét, gay mới bóng, hố hố...

 

Phải nói quán tên Bựa tuyền đấng...thập thành.



Cocacola (25)


Con trê này to hơn, nhưng cũng không có mào như con trê của thằng Dóng. Chính vì cái mào của con trê mà truyện của Dóng làm người đọc nổi gai ốc!


lanovia (26)

Táng à, xem nầu: hoả táng, thuỷ táng, địa táng, thiên táng, còn lấy đéo đâu ra nhân táng. Ông cụ là nhân táng à? Táng mà mả to thế quê anh gọi là...nhà táng, há há. @ tên Phẹt

Nhân táng tức là mang người chết ra xẻo thịt rồi chén đớ. Hắn có thể đọc được dững chiện dư nầy trong sử của Herodot, trong sử của Khựa và sử của Lừa.


Cocacola (27)

Thích nhất là thiên táng thủy táng nhân táng, chứ chôn hoặc đốt kinh bỏ mẹ @Thằng Tướng
- Thiên táng: phơi nắng làm khô- Thủy táng: ngâm làm mắm- Nhân táng: băm làm bánh bao nhân thịt phục vụ chi bộ
Khúc trên của Thằng Tướng : thiên tángKhúc dưới : thủy tángKèn: nhân táng
Hố hố !


phot_phet (28)

@thằng Vỉa. Ui giời, thế á? Kinh nhờ!


EURO (29)


Khúc trên của Thằng Tướng : thiên tángKhúc dưới : thủy tángKèn: nhân táng
Hố hố ! @ Cò Lả
   Vụ này Lão bựa mà từ chối đảm bẩu em Rô cai đong giai tinh hoa ngay lập tức.


dynh (30)


Lúc nhỏ cũng nghe nói có loại rắn có mào nữa! Loại đó thì bản thân chưa thấy, nhưng đã thấy con rắn lục đầu đỏ rồi ! Thấy phát khiếp! Rắn lục thì tuyền mầu xanh, hôm đó lại gặp con rắn lục đầu đỏ ! Thiên nhiên thật lạ kỳ! Giờ nghĩ còn rùng mình!@Anh Cola

Còn có ngọc rắn nữa đó, ông nội dynh ngày xưa được rắn tặng cho một viên ngọc, để hôm nào kể cho nghe, dạo này không có tâm trí!


lanovia (31)

Ừa. Một số bọn tông dật có tục lệ thế, bọn nào anh nhớ điếu đâu.

Trong quyển sách gì Chung ương mới dịch hót nhắm, có đoạn nói về hồi Đại tiến vọt bên Tầu, dân chúng nó thường mang thịt trẻ con ra oánh chén. Nhưng mờ thường là nhà này đổi con cho nhà kia cho đỡ đau lòng. Thế có gọi là Thiên táng không hở tên Bựa kia? À mà hắn cũng cồng phơm anh cái thông tin ấy nhế, anh đọc cũng thấy hoang mang. Sách Chung ương mờ.


Riêng tư (32)

Bình luận riêng


VICONS (33)

con này hàng độc quá


lanovia (34)

Còn có ngọc rắn nữa đó, ông nội dynh ngày xưa được rắn tặng cho một viên ngọc, để hôm nào kể cho nghe, dạo này không có tâm trí! @ tên Dinh

Hắn kể luôn đi, địt cụ lại bắt chi bộ đợi như tên Tướng nữa. Hãm!


dynh (35)

@tên La: bộ tưởng to mồm mà được nghe à, chuyện ly kỳ hiếm có nhé, có phải dắm dít đâu mà xả lung tung thế hử!


vô thần (36)

hố hố thằng Vía có thể tìm đọc Đỗ Quyên Đỏ nhế! Mấy chiện này ko lạ. Đói quá đéo gì ăn nên đổi con cho nhau mà  thịt thôi. Nổ đấy những chiện thế  anh đéo đọc đâu. Thảm bỏ mẹ!

@Cò lả: có mào thì đúng là hiếm nhưng có đéo gì mà nủi da gà? Hồi bé cũng đc nghe kể về một con rắn thành tinh có mào, sống trong đình làng và nói được tiếng người



Riêng tư (37)

Bình luận riêng


EURO (38)

   @ Dynh thiên sứ

Anh Vía bồ Rô xinh và anh Cò Lả cũng bồ Rô xinh luôn, đừng lộn tên hai người nữa nhé.



Thượng Sĩ Già (39)

Thằng Vỉa.

Em Dinh là Vàng Son đấy mầy, xem mà sửa tướng lại cho ngay ngắn rùi đong đưa. Sư mầy.

Tên Bựa

Câu viu dư củ puồi. Địt con vện nhà hắn theo thông lệ


hoangviet3010 (40)

Cocacola
23:10 23-01-2010


Khúc trên của Thằng Tướng : thiên táng

Khúc dưới : thủy táng

Kèn: nhân táng

......

Thế nài thì đc gọi nà fuck dưới nước - Trung tướng đã thực hiện bâu giừ chửa  , em đã úynh ... hố hố hố !



Riêng tư (41)

Bình luận riêng


Thượng Sĩ Già (42)

Đèo mẹ, hổm rầy Cà Phò bị Chung Ương nhà ta uýnh bom bẩn nhưn vụ xử lý mấy tay Dân Chủ. Thế đíu nầu chả thấy quán bựa đề cập đến nhể.

Địt mẹ, Chung Ương chơi chiến nầy bần nông đéo chịu, ờ mà có lúc đéo nầu các đ/c ấy không bần nông đâu nhỉ. Thương hiệu mẹ. 


hoangviet3010 (43)

địt nhau dưới nước xong :

Rồi như một thèng điên lõa lồ hiện lên trên mặt nước. Hàng Tướng Bựa kia rồi. Phắt một cái, nó đã ở trên bờ, vừa đứng vừa kỳ cọ. Khoảnh khắc mấy Bựa viên sững sờ. Riêng Năm Diệt dục há hốc mồm kinh ngạc. Hoành cháng quá! Tưóng Bựa đứng đó, hai quả cà đung đưa như hai quả chuông. Chính xác thì không phải hai quả cà mà là hai cái bình vôi, hay hai củ khoai sọ cân vội cũng được nửa ký, mà lại củ to củ nhỏ, lòi ra giữa một đám um tùm cước rối.

Thằng Phấu  thì thào: khiếp, nhìn như bóng đèn phích nước Rạng Đông ấy nhỉ. .
-Tao thấy giống cái ấm cút chứ! Mà úng thật mày ạ- Sĩ Già tiếp.
-Tao đã bảo như zái của lợn giooc -sai mà lị - Cò lả thều thào.
-Mà oách chưa kìa, cái ấy mới dài làm sao, như quả dưa gang, tiên sư bà nhà hắn !-Phân Tôm tiếp nhời
 -Tao thấy giống quả cà dái dê hơn - Khoai Tây cãi
- Ai bảo thế, nhìn cu Tướng Bựa như cái néo đập lúa-  Hương Cong dẩu mỏ
-Cái néo dài hơn, cái này chỉ bằng quả sáo diều của lão Vớ Vẩn thôi - Rồ rị rạng khẳng định. 
 -Cái đèn pin của thằng Tướng cũng chỉ được đến thế, hì hì, đúng là ngựa giống bị down - Bựa  thều thào
-Giống cái bắp ngô nướng 5k ngoài chợ Hôm , loại ngô lai kinh tế ấy-. Tên Vìa thẩm định . 
- Buồi nó có ngạnh như đầu cá trê ..ô hô ,con cá này mà mắc vầu  nhồn em Sóng thì chạy đằng giời, ặc ặc -vô thần chọc bửn . 
-Chín cân người mười cân giái, hĩ hĩ - Chí Phèo hỉ hả
-Ố, chym nó bị vẹo kìa, nó lệch sang một bên -Dynh thích thú
-Vẹo đâu, nó bị cong đấy chứ, nhiều người bị cong lắm he he he - phot_phet tỉa tót
-Úi đúng là puồi dài thật, có thế mới chiến được em Hê chứ - bonse_vic có vẻ tinh thông
… Mấy thằng híc híc cười, bình loạn . Vừa lúc Thằng Tướng kỳ cọ xong, cúi xuống dưới nhìn. Chả biết có “thần giao cách cảm” gì không mà tự nhiên hắn thò tay xuống cái đèn pin, nắn nắn, vuốt vuốt, chỉnh chỉnh, cứ như làm hàng. Cả một chùm quả đong đưa như mùa thu quả chín. Rồi bỗng ngoắt một cái, láo liên,Tướng Bựa  đánh mắt sang em Hương Cong ...


Lính (44)

Thằng Phọt ở đây có phải là thằng phọt ở vnnet ngày xưa, mà bây giờ là diendanvanhoathethao củ chuối cái mịa gì đó không hử? Ngày xưa thằng Phọt bên đó bị bọn bần nông treo cổ phỏng? Tên Phọt cũng đã từng óp lai với bọn đó phởi khong? Sâu mà cái bọn đó thối đíu ngửi được thế nhẩy?


sonata2609@ymail.com (45)

Ôi,

Mọi người thức khuya thật đấy. Em thì mấy hôm nay mặt có 2 cái mụn nên toàn phải ngủ sớm, giờ đã dậy rồi này.

Ở VN chỉ mới có chuyện cổ tích về chuyện người làm tình với thuồng luồng thôi chứ không có chuyện về người làm tình với rắn nhỉ?

Mà hồi em sang Lào thì tượng rắn rất là nhiều, toàn rắn 5-7-9 đầu thôi. Như kiểu thờ thần rắn à?

Rắn hay thuồng luồng thì cũng đều hay cả nhỉ? Chỉ có loài người là đáng ghét, lúc nào cái mồm cũng gào to lên để diễu võ giương oai chứ chả được cái tích sự gì hết.


sonata2609@ymail.com (46)

Hồi lâu xem phim khoa học gì, thấy có một loài cá bảo vệ con bằng cách ngậm con vào mồm. Tự nhiên thấy tủi thân.

Loài cá làm thế là bởi vì bản năng, mà đã là bản năng thì con nào cũng thế.

Con Người thì khác, vì có cái gọi là lý trí hay trí óc hay gì gì đó, có nhiều người trở nên vô cùng xấu, có thể giết hại cả con mình, có thể giết hại cả bố mẹ mình. Ôi buồn.

Tại sao khi miệt thị ai đó mình thường chửi là Đồ Súc Sinh nhỉ? Thực ra trong mắt em thì Con Người chưa bằng Súc Vật, vì Súc Vật thì luôn yêu thương con mình và đồng loại. Nó có thể chén loài A, B, C nào đó khác nhưng đó là đấu tranh sinh tồn, cái mà Con Người thực ra đang là kẻ mạnh mẽ nhất.


nhất (47)

Sư bố tên Phiẹt gay về nhà viết bài mới đê, xì bam thối um  cả quán , để cho tên hoangviet tả chuyện " Phúc dưới nước " tiếp nghe coi.
Mà hôm qua đông vui ở đâu nhở, chúng đéo rủ anh.


sonata2609@ymail.com (48)

Sao tự nhiên em lại nói chuyện những con vật ở đây nhỉ? Chẳng biết được, nhưng em rất thích xem những phim đồng thoại, nghe tâm sự của những con vật được hóa tiếng người cứ thấy hay hay.

Hôm trước xem phim gì, Charllot's web, kể về một chú lợn í. Bọn gia súc trong nhà dọa chú í "Những con lợn sinh ra vào mùa xuân thì thường không có cơ hội nhìn tuyết vào mùa đông". Con lợn sợ cuống lên, bảo "Nhưng Con Người yêu lợn mà". Bọn gia súc bảo "Con Người yêu thịt lợn".

Tự nhiên thấy mình ác như con tê giác.


lanovia (49)

Ừa, Việt Khắm kể tiếp đi. Địt cụ chi bộ vỗ tay để hắn rặn nầu.

Dưng anh có nầy muốn góp ý cho chiện của hắn. Nhẽ trong trường hợp hắn kể, anh Vìa dí buồi vầu còm măng cái buồi tên Bựa, mà anh Vìa sẽ giương pháo lên cho cả lò nhà hắn xấu hổ lặn mẹ xuống nước vĩnh viễn hoá mẹ thành cá trê đéo bâu giờ ngóc đầu lên ngáp nổi khí giời. Hắn đã hiểu chưa, hử hử. Địt cụ hắn, kể chiện dư lồn.



nhất (50)

Ô, Hê muốn nghe chuyện Phúc Rắn à , cần gì cổ tích,  thời hiện đại có hẳn hoi : cô nầy phúc cả ngựa lẫn rắn, hát hay, đàn giỏi , lọt vào cả quốc hội Ý
. Nghe đồn dân Hung tôn thờ cô nầy như dân Lừa yêu Hai Bà Trưng.

anh tìm phát ra ngay movie : http://ineedfile.com/cicciolina-snake


sonata2609@ymail.com (51)

Ôi, mấy anh giai này, chỉ thích tán chuyện về fuck là sao?

Rồi thì khoe chim này kia nữa.

Mấy cái thứ vớ vỉn.

Các anh quyến rũ không bởi vì các anh có trym to trym dài đâu. Nên nhớ là như thế.

Giai quyến rũ đơn giản là bởi vì giai có một tâm hồn tự do. Ở đây em nhìn thấy ai cũng tự do hết, nên tất cả đều quyến rũ.

Trời, sao về khuya mình lại trở nên nhân hậu và rộng lượng thế này. Hi hi hi


sonata2609@ymail.com (52)

Này anh Nhất đưa link film sex cho em đấy à?

Chuyện thường.

Em cũng biết vài link phim sex nhưng không thường xuyên xem, vì không thích. Nhưng đôi khi cũng cần phải xem, em nghĩ đơn giản là làm tình thì cũng cần phải học chứ.

Thôi em đọc sách đây. Mọi người nếu còn thức thì ngủ sớm đi thôi.


lanovia (53)

Em Hê có thích chat sex không? Anh tuyền vầu đây đong gái. Lãng mạn phết.

http://www.4mycams.com/


Trong nớ gays, les, couples, groups ... đủ cả.



sonata2609@ymail.com (54)

Khuya rồi, cả nhẳ vặn nhỏ volume nhé.

Someday We'll know




sonata2609@ymail.com (55)

Only Hope



nhất (56)

Hê đi ngủ sớm để trị mụn là không chuẩn lắm, bị mụn là do thiếu sex, rõ nhất là ở tuổi thiếu niên, ai cũng bị. Cho nên muốn hết mụn là phải chơi với chị Phúc. Chúc Hê thành công.


lanovia (57)


Doom Metal, dòng nhạc của những nỗi buồn sâu thẳm




An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-24 22:49

Nghe oách nhở




sonata2609@ymail.com (58)

Anh Nhất nói đúng không đó.

Em nhìn mấy em gái trẻ trung bên cạnh em í, nói chung thì chuyện làm tình làm tiếc gì đơn giản như uống cốc nước. Em nhìn mặt họ cứ nanh nọc kiểu gì í, già nua, nói chung là trông họ đáng thương lắm. Một ngày nào đó em cũng sẽ trở nên đáng thương như họ. Hic hic

Em ít khi bị mụn, dù chẳng bao giờ dùng mỹ phẩm này kia, nhưng lần này bị 2 chú trên trán, trông quá hãm tài. Chắc tại cuối tuần vừa rồi em ăn uống thất thường quá.

Giờ cũng tạm ổn rồi.

Thôi em tắt PC đây.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-24 22:50

Tển nói cũng chả sai đâu em




sonata2609@ymail.com (59)

Khiếp, nhạc của Lanovia kinh quá à.

Nhưng chưa bằng bản này đâu hà. Em cũng thích nghe nhạc buồn. Em cứ muốn đi đến tận cùng một cái gì đó, nhưng ngay cả nỗi buồn của em nó cũng rất nửa vời.

Có lẽ tại em là kẻ hướng vui. Hi hi hi. Hoặc là không chịu được nỗi buồn.

GLOOMY SUNDAY



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-24 22:50

Có gì buồn nhở?




lanovia (60)

Em thích nghe Billie Holiday là thuộc vầu hàng khủng dùi. Thế hệ Beat ngày anh còn chập chững, cũng chỉ sex, LSD hay cần sa, và tiếng hát trong trẻo đầy những nỗi đau và cơn đói của Billie Holiday vọng lên từ góc một quán bar nào đấy. Chỉ thế, chỉ thế, ở nước Việt mình ngày nay, anh đọc được trong t/p của một nhà văn trẻ nào đó quên mẹ, ngay cả những nỗi đau cũng thật cỏn con, thật là thảm hại. Hu hu



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-24 22:52

Đúng thế. Niềm vui của Lừa cũng hời hợt, nỗi buồn của Lừa cũng nhạt nhòa, sự sướng hay sự khổ của Lừa đều manh mún vớ vỉn, đéo ra cái nét người.




lanovia (61)

Mờ thôi, em đi ngủ đi kưng. Nghe lời tên Nhất, tển nói đúng đấy. Thiếu sex là mặt đầy mụn.


ru em bằng tiếng sóng (62)

Ối giời hoangviet ơi! Bữa định vái ông làm thầy. May cho mỹ nhân tui, mém nữa bị lạm dụng một bụng.

Thầy bà gì tả "Phúc" hay thấy ớn. Chắc vì gato với văn bản ấn tượng của Rô thôi.

Định còm con trê TT cái. Ghét tội câu vìu. Hùa theo quán Bựa, chọi cứt từa lưa.

Cho xì pam xíu. Em mới viết được 1 cái nè, cũng bựa lém. Qua coi nghen!

Chuyện bướm cu




An Hoang Trung Tuong said to ru em bằng tiếng sóng 2010-01-24 22:53

Sếch kinh nhở




langle179 (63)




An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-24 22:53

Được




Lính (64)

Chi bộ cần cảnh giác với Năm Kích Dục:

http://www.thanhnien.com.vn/News/Pages/201004/20100123230128.aspx



An Hoang Trung Tuong said to Lính 2010-01-24 22:54

Mẹ bọn bấu Thanh Niên biết đéo gì nói liên thiên.




langle179 (65)

nghe nhạc này hay hơn





An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-24 22:55

Như lỗ dắm.




nhi_nho (66)

Bọn bựa bần nông làm ơn dùng cái gọi là đậu phụ nằm trong gáo dừa suy nghĩ một tí đi. Cá trê không có mào. Nếu thấy cái trông giống như mào trên đầu, thì cũng không thể nói cá trê là loài có mào, dit cụ chúng mày, chỉ cần phân tích sơ sơ được điều đó thôi, thì hy vọng thoát Lừa của chúng mầy sẽ tới trong một ngày không xa.

 

Thế trông thấy một con cá trê cụ trên đầu có cái giông giống cái mào thì phải giải thích thế nào. Đấy, lúc này anh bẩu phải dụng đậu phụ mà si nghĩ đê. Chúng mày hãy cởi truồng ra, đứng trước gương rồi thử nhìn từ đầu xuống tới đít xem trên người có cái sẹo nào không? Nhất là những thằng bần nông rau muống ấy, thế đéo nào chả có 1-2 sẹo lồi mẹ nó ra như cục thịt thừa. Thế nếu cái sẹo ấy mọc trên đầu chúng mài, thì chúng mài tự hào rằng chúng mày thuộc loài có mào à? Ấy là đặt trong trường hợp chúng mài ngắm nghía cái sẹo lồi trong điều kiện ánh sáng chói lòa và vật thể đứng bất động nhá, còn nếu trong bối cảnh bốc mộ khi trời còn tối lờ mờ, vũng nước cốt người đen kịt thì sao và ông trê cụ đang quẫy đùng đùng thì sao? Ngu điếu gì mà ngu thế!

 

Anh nói sơ sơ thế chúng mài đã tự liên tưởng được chưa?

 

Đm, thằng con hoang An hoàng không kiếm được cái hình bốc mộ nào rùng rợn hơn à? Như cái hình của mầy, thì việc bốc mộ quá ư là sạch sẽ và khô ráo còn điếu, có gì đâu mà đáng sợ?




An Hoang Trung Tuong said to nhi_nho 2010-01-24 22:55

Chả hiểu mẹ




Cocacola (67)

Thế nếu cái sẹo ấy mọc trên đầu chúng mài, thì chúng mài tự hào rằng chúng mày thuộc loài có mào à? Ấy là đặt trong trường hợp chúng mài ngắm nghía cái sẹo lồi @ Nhố bần nông
Hố hố! Bắt quả tang thằng Nhố đéo đi chợ, đéo sờ vầu con cá trê, chỉ ngồi dùng "duy con bà nó vật, biện con bà nó chứng" rồi phán như đúng rồi ấy!
Đéo mẹ, đã bẩu là sọ con cá trê dính sát vầu da, đéo có lớp tế bào gì đệm bên dưới mà tạo sẹo lồi, lồi cái mả mẹ mày ý chứ lồi!
Các em gái vàng son chạy ra chợ mua cá trê về chế biến ngay đi, anh đố em nào tách được lớp da ngay trên sọ cá trê được, thường người ta dùng dao cạo như cạo lớp sơn mỏng ý!
Nếu đúng như anh nói thì vầu quán bựa nhét Korex đã qua sử dụng vầu miệng thằng Nhố cho nó hết "duy con bà nó vật, biện con bà nó chứng" đê!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-01-24 22:56

Công nhận Nhố bần nông nhở.




nhi_nho (68)

Bi giờ anh kể cho bọn bựa nghe chiện bốc mộ ở quê anh. Chúng mài phải biết rằng, không như trong Nam đất rộng người thưa, mộ người chết có thể chôn ngay trong vườn nhà mình, ở ngoài Bắc thường chôn tập trung một chỗ ở ngoài đồng, chỗ ấy gọi là bãi tha ma hay nghĩa địa mả mịa gì đó, chúng mầy tự lấy 1 cái tên mà gọi. Một bần nông nhà gần bãi tha ma có lần kể với anh, thỉnh thoảng trong đêm ông ta nghe thấy những tiếng nổ nhỏ vọng từ lòng đất, ấy là lúc cái xác trương phình hết cỡ và… bùm. Bần nông đó còn khẳng định, có lần lão ta đánh cược với người khác bằng cách đêm đến cầm cái thuốn sắt cắm sâu xuống tận nắp áo quan, khi rút lên sẽ thấy một hiện tượng kỳ thú tương tự pháo hoa vậy.

 

Tùy địa hình từng vùng, mà bãi tha ma có thể nằm dưới ruộng trũng hoặc trên đồng cao. Dù chôn ở đâu, thì lúc bốc mộ vẫn có thể xảy ra những chiện rùng rợn ly kỳ.

 

Mộ chôn ở địa thế đất cao, thì khả năng bị mối ăn rất cao. Đôi khi tới ngày bốc bộ, đào lên chỉ thấy một đống mối mẹ mối con đông lúc nhúc, xương xẩu biến mẹ đâu mất, may ra còn lại vài cục xương. Nhưng thế chưa phải là kinh dị. Kinh dị nhất là mộ chôn đúng chỗ nhiều đất sét, mà đất sét thì có độ mịn cao, khả năng kết dính đủ để nước và không khí khó thẩm thấu qua. Trong điều kiện như thế, thì cái xác dù chôn 3-4 năm đôi khi vẫn được giữ tươi như mới. Lúc bật nắp quan ra thì thôi rồi, chúng mày tự hiểu. Sẽ không có chuyện lấp đất vào chôn lại như cũ, vì quan niệm của bần nông như thế là không tốt. Lúc ấy sẽ như thế nào? Chúng mày hãy nghĩ tới hình phạt lăng trì thời trung cổ và tự tìm câu trả lời.



nhi_nho (69)

Mộ chôn ở nơi ruộng trũng, sẽ không bao giờ có chuyện kinh dị kể trên. Nhưng sẽ có những chiện khác như ếch nhái, cá trê, lươn lẹo đủ kiểu chui vào như thằng Hoàng phò đã trình bày. Mộ táng nơi này, trong áo quan toàn nước là nước, xương xẩu lều phều du ngoạn khắp nơi. Thế nên đôi khi bần nông tự hỏi, sao lúc chôn đầu người chết hướng về nơi đắc địa, giờ lại thấy lộn ngược thế này? Thông thường, xương chìm dưới nước, để cho dễ nhặt, người ta thường lấy rượu hoặc cồn đổ xuống bộ cho xương nổi lên. Nhưng những miếng xương nhỏ như đốt ngón tay, ngón chân hoặc răng rụng ra thì rất khó thu nhặt cho đủ. Sau này bần nông nảy sáng kiến may bao tay và bao chân cho người chết bằng vải tốt, lúc bốc mộ chỉ cần cầm cái bao đổ đếm đếm như kiểu trẻ con bỏ tiền xu vào túi vải vậy.

 

Ngày xưa, việc bốc mộ chưa được chuyên nghiệp hóa như bây giờ, hoặc cũng vì những tư tưởng cổ hủ của bần nông, thì người phải làm công việc mò nhặt xương phải là con cháu của người chết. Trong đám con cháu này không phải đứa nào cũng gan dạ kiên cường như người cộng sản, nên thỉnh thoảng có đứa vừa mò xương vừa nước mắt nước mũi đầm đìa, tay run cầm cập, cầm đầu lâu đưa lên chưa tới mặt đất lại để rơi lăn lông lốc xuống, đến tội.

 

Mộ chôn ở ruộng, phía trên vẫn cấy lúa hoặc trồng khoai như thường. Tất nhiên những thứ thu hoạch được bần nông điểu ăn mà chỉ đem bán cho bọn thành phố, hoặc làm thức ăn cho gia súc, và tất nhiên là bọn gia súc này khi làm thịt vẫn được bán cho dân thành phố.

 

Sau này nếu anh làm thủ tướng anh cấm tiệt địa táng, chỉ cho xài hỏa táng thôi. Mịa, cấm pháo mí bắt đội nồi cơm điện còn được, huống chi là cái này.



An Hoang Trung Tuong (70)

Cô Nhố biên cái đơn xin nhập giai cấp Tinh Hoa để Trung tướng trình bài mới chi bộ nhế.

 

Nếu được duyệt, cô sẽ là Bần Nông đầu tiên chiển hóa thành Tinh Hoa.



lanovia (71)

Cái trường hợp mộ chôn vầu chỗ đất sét như tên Nhố nói thì chưa đúng. Pờ rô tít (hay còn gọi là thịt nạc) rất dễ bị phân huỷ, nếu mả bị kết thì cơ bản chỉ là còn đống thịt mỡ dính vầu xương thôi. Khi ấy người ta dùng cật tre để cạo bỏ lớp mỡ ấy đi rùi bỏ xương vầu tiểu. Trường hợp mả kết cũng xảy ra khi chôn cất bằng quan tài gỗ quá bền hoặc có khả năng diệt khuẩn, như gỗ thông chẩng hạn. Tứt nhiên đây là trong trường hợp xác không bị mối cá ếch nhái chén. Thằng nhố toàn nói chiện chôn cất từ ngày xửa, giờ điếu ai trồng lúa trên mộ bâu giờ.



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-24 21:38

Bi giờ bần nông vưỡn giống lúa ngô trên mả đấy Vìa Khắm ạ.

 




nhất (72)

Anh đã xem bốc mộ một lần ở Văn điển thời 7x. Lõng bõng ngập toàn nước nhưng không thấy đổ rượu xuống cho xương nổi lên như tên nhố nói, muốn đủ chắc phải nghìn lít rượu! Cũng không thấy trê ếch gì cả. Đội bốc mả toàn mò, mà họ làm việc cực khẩn trương và rất thành kính. Lúc đến gia chủ phải mua 2 can rượu, 1 để rửa xương trước khi cho vào tiểu, 2 để các ông bốc mộ rửa tay, tức là họ mang về uống. Còn xương đốt ngón chân tay muốn không mất thì bọc túi ni lông  và đi  tất chân cho người chết trước khi chôn. Anh có ông chú nghèo , hồi đó bỗc cụ lên xong cười hô hố xin cụ lại đôi tất ni lông về xài. Sau nầy giàu cực.



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2010-01-24 21:40

Thời đấy Nhất dái bé bằng cọng tăm biết đéo

 




lanovia (73)

Tên Nhất và các tên tuyền nói "bốc mộ" nhở? Trên quê hương yêu dấu của anh người ta bẩu là "tảo mộ" hay "bốc mả". Anh cũng đi bốc mả vài lần dồi đới, khí lạnh ghê bỏ cha. Lúc cầm đầu lâu xương xẩu trên tay anh mới thấy rõ cuộc đời này thật là phù du. Là cái lỗ đít.



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-24 21:41

Tảo mộ là dọn mả, chứ có là bốc mả cái cục cứt ý.

 




Yeu_Ro Yeu_Huong (74)

Thế nếu cái sẹo ấy mọc trên đầu chúng mài, thì chúng mài tự hào rằng chúng mày thuộc loài có mào à? Ấy là đặt trong trường hợp chúng mài ngắm nghía cái sẹo lồi @  Nhí Nhố bần nôngĐéo mẹ, đã bẩu là sọ con cá trê dính sát vầu da, đéo có lớp tế bào gì đệm bên dưới mà tạo sẹo lồi, lồi cái mả mẹ mày ý chứ lồi!@cocacola như vậy có thể hiểu ý tên nhí nhố là cai mào đấy là một cái gì đó ngoại lai, ví dụ như con hào thường có ở gành đá.



An Hoang Trung Tuong said to Yeu_Ro Yeu_Huong 2010-01-24 21:42

Đại khái thế




sonata2609@ymail.com (75)

Cái funonly.net của anh Lặng Lẽ, thú thật là em chẳng nhìn thấy gì.

Tệ quá à.

Ôi chết mất thôi.

Em cũng từng xem một bộ phim gì, quên tên, đại loại là có một tên bị dồn vào phía đường cùng về tiền bạc, gia đình và xã hội, nhưng lúc nào cũng ấp ủ một live show với phong cách nhảy mới là naked.

Live show đó cũng đã được diễn ra.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-24 21:42

Hay chứ em




sonata2609@ymail.com (76)

Nói chung thì là suy nghĩ của em vẫn chưa sai. Đó là:

"Giai thì dù có bao nhiêu tuổi đi nữa cũng vẫn chỉ là một đứa trẻ."

Hi hi hi.

Ôi, cười đau cả ruột.





An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-24 21:43

Em phải nói: với gái, giai mãi là con nít.




Riêng tư (77)

Bình luận riêng


Riêng tư (78)

Bình luận riêng


Phantomlancerlord (79)

Lúc cầm đầu lâu xương xẩu trên tay anh mới thấy rõ cuộc đời này thật là phù du. Là cái lỗ đít.
------
Công nhận khi nhận bít đời là phù du chứ ko phải người là phù du thì rất khác xa, dưng anh ko cần phải cầm cái đầu lâu mới hít thở khí lạnh mới bít đời là phù du.
Cứ nhìn bần nông nó van vái rồi đốt tiền mã mới lại cầu kinh là anh biết phù du trên đời có khi sống cũng đc 60 -10 năm.
Địt mẹ bần nông phù du.
Địt mẹ bần nông tư di lỗ đít.



Phantomlancerlord (80)

Mặc dù bùn rất lầy, có đoạn sâu tới gần nửa người, việc di chuyển dưới hồ rất khó khăn, nhưng không vì vậy mà ngăn cản được dòng người đổ xuống đánh bắt. Đến trưa, dòng người đổ về bắt cá ngày càng đông. Trên bờ, cá bắt được bày bán ngay tại chỗ, người mua bán tấp nập. Với người dân thành phố cao nguyên, quang cảnh này rất lạ, lại diễn ra giữa lòng Đà Lạt.


--------

Bần nông đang bắt cá.



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2010-01-24 21:43

Chỗ nầu thế nhở?




Riêng tư (81)

Bình luận riêng


bonse_vic (82)

địt bà. Cuối tuần buồn như chó cắn ma nhỉ


langle179 (83)

Chi bộ lại sến rồi. Nhưng đúng là đời người là Phù Du thật. Ngắn ngủi, thật sự ngắn ngủi. Một buổi sáng chủ nhật chứng kiến cảnh một thằng bé sang đường, không hiểu do nó không chú ý hay do người điều khiển xe máy không xử lý kịp. Nhìn thằng bé lên cơn co giật mà thấy đau lòng...Cuộc đời thật ngắn ngủi.

Ở thành phố này nhường đường cho người đi bộ là một cái gì đó xa xỉ, quá xa xỉ!



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-24 19:32

Địt mẹ cô Le nói thế là đéo công bằng rùi.

 

Lừa đi bộ ở xứ nầy nó xuất hiện mọi nơi mọi chỗ mọi lúc mọi kiểu, đéo thể đỡ được.

 

Lừa nhớn nó thế nên Lừa bé cũng thế, rùi con chó con gà cũng thế.

 

Chi bộ đã tên nầu sang Miên sang Lầu chưa? Ở bển, địt mẹ chó mới cả bò nằm ngủ đầy đường nhựa, dưng xe phóng đến gần thì bỏn tự động nhỏm dậy chạy phắt vầu lề, đéo cần tài xế bóp kèn.

 

Địt mẹ, phải làm sâu cho Lừa cũng bằng con chó con bò bên Miên bên Lầu ý.

 

Địt mẹ khi thằng đi bộ có ý thức bẩu vệ chính nó bằng mọi giá, thì cái thằng đi xe mới có ý thức tránh thằng đi bộ bằng hết khả năng của nó.




langle179 (84)

Nhớ lại lúc mới ra nước ngoài lần đầu, đứng bên cạnh đường đợi ô tô nó đi qua rồi mới sang. Nhưng không, họ cũng đứng lại đợi mình, thấy mình không sang họ cười rất tười rồi đưa tay vẫy ý nói "Mày sang trước đi". Mấy đứa bạn đi cùng bảo "Đất nước này lạ thật, khác xa với những gì mình đã nghĩ trước đây về họ"

Về Vietnam đi xe máy trên đường vô tình mải nghĩ nên vô tình suýt chạm vào một chú đang đi xe máy trái đường theo chiều ngược lại. Vừa kịp mở mồm "Xin lỗi" "Địt cụ mày, không có mắt à???"



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-24 21:45

Mẹ Lừa sang Tây phát thành Tinh Hoa ngay nhở.




Riêng tư (85)

Bình luận riêng


langle179 (86)

Chỗ sang đường cho người đi bộ ở đâu TT? Hãy nhìn bọn Khoai Tây sợ chết khiếp mỗi lần sang đường ở những chỗ ngã Tư có đèn dành cho người đi bộ hẳn hoi. Xe máy nó có tha cho đéo đâu? 


An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-24 21:48

Có vạch sang đường đấy. Cần phải đi đúng chỗ đấy. Ngoài ra có đèn báo cho người đi bộ ở ngã tư và một số chỗ thí điểm.

 

Nếu cứ đứng chỗ sang đường chờ có độ ba bốn người cùng sang thì kiểu đéo gì xe cũng nhường, dù là ở Lừa.




langle179 (87)

@Mấy tên Sỹ, Nhất.....sống lâu ở bển rồi về VN có dám sang đường không? hay cũng nhiễm thói hư tật xấu sợ sang đường của bọn Khoai Tây rồi?


cathnga (88)

Hôm qua đi qua ngã tư Điện Biên Phủ - Trần Phú, có 2 chị Khoai Tây và 1 nhóc gái cũng Khoai Tây bị kẹt ở chính giữa đường, đếch đi được vì đèn xanh cho người đi bộ không có lúc nầu ON. Cứ chới với nhìn mấy chú CAM giao thông mà chịu chết (chắc ứ biết tiếng).

Sau đó thì chẳng hiểu làm thế nầu mà họ qua đường được nhờ???




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-01-24 21:51

Nếu đứng ở ngã tư rùi thì cứ giơ tay rùi sang, xe nó sẽ tránh.




lanovia (89)

Sống ở Hà Nội nửa đời người giờ sang đường còn hốt vãi đái nữa là mấy thằng Tây văn minh lịch sự


cathnga (90)

Nhưng cũng phải công nhận chó ở các  nước khác rất khôn, biết ngó phải, ngó trái qua đường. Chó ở Lừa thì chạy cả vào gầm ô tô là thường, thậm chí còn đuổi theo cắn người í chớ.


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-01-24 21:52

Em phải so chó Tây mới các Ông Lừa Bà Lừa chứ sâu lại so chó Tây mới chó Lừa hử em?




langle179 (91)

Hehe...em Nga lại phân biệt chó Ta, chó Tây rồi. 
Chó ta nó cũng khôn phết đấy chứ, chó nhà anh nuôi khi sang đường biết nhìn trước, nhìn sau...tránh ô tô điệu nghệ hơn người. Nhưng cuối cùng nó cũng bị Lừa bắt mẹ nó mất.
Kết luận: Lừa vẫn khôn hơn chó.



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-24 21:53

Chó nhà Le bị Lừa bắt thì khôn đéo gì đâu




Lqa (92)

Mịa, năm 84,85 gì đó điếu nhớ. Đi bốc mộ cho bà mợ ở Văn Điển. Cạy nắp ván thiên rồi còn bốc mùi...con cháu khóc rầm trời. Mịa, thiên đàng điếu gì mà thịt chưa tan hết đã phải dời...đi Bất Bạt..



An Hoang Trung Tuong said to Lqa 2010-01-24 21:54

Chắc là trường hợp đặc biệt rùi, chứ thịt Lừa vùi 3 năm ở Văn Điển thì thành cứt hết.




Riêng tư (93)

Bình luận riêng


Riêng tư (94)

Bình luận riêng


langle179 (95)

@Lqa: Đi bốc mộ sợ nhất người béo. 3 năm là khoảng thời gian chưa đủ...Lúc đó phần việc còn lại dành cho những tên dũng cảm!


An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-24 21:58

Nếu chôn trên đồi gò thì chục năm bốc Lừa vưỡn đầy ú thịt thà. Địt mẹ có vụ vưỡn còn cả hai con mắt mở he hé mới ghê.

 

Thường thì mắt Lừa chôn xong là bị khoét trước tiên vì vửa ngon vửa mềm vửa lộ thiên, con đéo gì cũng moi được. Thế mà bốc mả thấy 2 quả mắt còn nguyên, lại mở he hé thì kinh hãi vãi dắm nhở.




Riêng tư (96)

Bình luận riêng


langle179 (97)




An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-01-24 22:00

Trông quả đầu lâu chả rõ gì




EURO (98)

  Oh cuối tuần chi bộ vắng vẻ nhở, chị Nga cho em hóng phát.
  Hôm nọ em đi chợ Bến Thành ý, em làm được một việc tốt cực, quên không kể chi bộ nghe để được nhận phiếu Bé ngoan Bác Hồ.
  Chả là bữa ý em từ trạm xe bus sang đường để tới cồng Tây chợ thì gặp một bà già cứ đứng lập cập ở bên này đường, thấy em bả mừng còn hơn được gặp bác nhờ em kè qua giùm, bả nói phải đứng dưới giời mưa hai chục phút rồi mà chả biết cách nào qua được.
   Thế là em cho bả quá giang bộ qua lun, rõ ràng hai bà cháu đã đi trên phần đường kẻ dành cho người đi bộ và em đã phải chìa tay vẫy như lên đồng mà bọn tinh hoa nó cứ xầm xập lao vào hai bà cháu, em phải kè bà cụ nhảy như lam ba da né trước tránh sau, thế mà vẫn suýt tè ra quần khi một thằng taxi sượt một cái suýt tung đít hai bà cháu lun.
   Mẹ, em lại phải làm một quả entry về mấy thằng giao thông lừa mới được.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-01-24 22:01

Mẹ cái bọn bần nông




bonse_vic (99)

Cuối tuần ảm đạm nhỉ. Nói đến chuyện qua đường thì anh thấy Hà Nội thủ đô ngàn năm văn vật là nhất. Mỗi lần qua đường là mỗi lần cà thọt mẹ nó lên tận cổ. Hay mình người nhà quê nên mỗi lần ra là thế. Hoang mang quá!



An Hoang Trung Tuong said to bonse_vic 2010-01-24 22:02

Đâu chả thế đéo gì Hà Nội




Binh Bét Rách Việc (100)

Địt mẹ dì Băm nhá, thảo nào hổm anh dùng xong con vện kêu ngứa. May mà mình luyện được Chim Chai Bì Hàn Miên Chưởng nên không việc gì. Tiên sư dì Băm, chuẩn bị chết đi hố hố:


http://vietnamnet.vn/khoahoc/201001/Kinh-hoang-bao-cao-su-gia-tu-Trung-Quoc-891264/




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2010-01-24 22:08

Kinh nhất là nó còn đủ cả tem nhập khẩu, tem chống giả, đủ trò y như thật.

 

Durex ở Lừa bi giờ khoảng 70% là dỏm, chắc chắn luôn.

 

Nên tốt nhất là đéo dùng Bâu Cô Năm. Cứ phải qua Khoai Tây mua về mà xài.




Riêng tư (101)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (102)

Vẫn không lạ gì mới hàng giả hàng dởm, dưng mà đọc đến bâu câu su giả thì cũng thấy ghê ghê.

Kể ra việc bị sống ở một nơi kỳ lạ như xứ Lừa, theo một cách nầu đó, âu cũng là một giải nghiệm tao nhã.

Sâu nầy kể lại cho con mình nó nghe như đọc chiện cổ tích ý.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-01-24 22:57

Con mình cháu mình nó vưỡn như mình thôi chứ có lên Thượng Đẳng được cái lỗ dắm ý mà mơ.




thuoc115.com (103)

địt mẹ, mụ bần nông khoá nick anh à



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2010-01-24 22:47

Xì bam quảng cấu mà đéo đóng góp gì có ích cho Quán thì đương nhiên bị khâu mồm rùi.




daisyloveus (104)

Trung Tướng ngày ngày luận huyền nói diệu ,cao đàm khoát luận ,luận bàn từ Big Bang ,hố đen trong vũ trụ ,tiểu sử Hồ Thơm cho đến bốc mồ dời mả ,cả đến bao cao su cũng rành rẽ phân biệt DUREX nội ngoại ,quả thật là trên thông thiên văn dưới tường địa lý ,kiến văn rộng rãi .
Trung Tướng khiến tôi Nguyên Chủ Tịch nước cũng ngưỡng mộ lắm !!!



An Hoang Trung Tuong said to daisyloveus 2010-01-24 22:57

Tốt tốt




thuoc115.com (105)

Thì đấy, chi bộ thấy hàng bọn khựa chưa ? Địt mẹ bọn khựa


Riêng tư (106)

Bình luận riêng


Bia (107)

- Dân đi trên đường đã quán triệt lâu rồi: Cứ thằng đi ô tô tông thằng đi xe máy là thằng ô tô có lỗi, thằng xe máy húc thằng xe đạp: xe máy lỗi, bất cứ thằng nào kể trên  húc thằng đi bộ đều có lỗi. Riêng Bọn khoai tây có cuộc thi: Vượt qua lối dành cho người đi bộ khi đèn đỏ chi bộ chưa từng chứng kiến à?


Riêng tư (108)

Bình luận riêng


Riêng tư (109)

Bình luận riêng


Riêng tư (110)

Bình luận riêng


Riêng tư (111)

Bình luận riêng


Bia (112)

Nên tốt nhất là đéo dùng Bâu Cô Năm. Cứ phải qua Khoai Tây mua về mà xài
---
Cần gì phải xài BCS? cứ học bọn Miên ý. Khi còn làm dự án ở mộc bài, bọn nó bảo: Bọn tao ứ thèm xài BCS, trước khi uỵch, đọc thần chú, tạm dịch là: Si đả Si Đa, mày không ra tao đâm vào đít - Con Si Đa tưởng thật, chui xuống đít chờ - Thế là đâm ngày phía trên và ngược lại. Đại khái thế.


thuoc115.com (113)

Mật thư đéo gì lắm thế


Riêng tư (114)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (115)

Con mình cháu mình nó vưỡn như mình thôi chứ có lên Thượng Đẳng được cái lỗ dắm ý mà mơ.(@Bựa)


Không cho con mình cháu mình sang nủi xứ Thượng Đẳng thì đúng là nên chết mẹ đi thật.




hoangviet3010 (116)

nhi_nho 
13:01 24-01-2010

Sau này nếu anh làm thủ tướng anh cấm tiệt địa táng, chỉ cho xài hỏa táng thôi. Mịa, cấm pháo mí bắt đội nồi cơm điện còn được, huống chi là cái này.

......

địt mịa nhí nhố ăn puồi bố , cái vụ táng táng thuộc mịa vào hàng tâm linh rùi nhế ( di nguyện của người chết tính sao ? ), chẳng có luật vua củ cạc nầu áp đặt đc có nó cả !
địt cụ nhà chú có phần mộ 70 đời 80 kiếp mà dính vào quy hoặch quy hếch thi hơi bị lôi thôi rườm rà ,rã cổ họng mờ kiện cáo ăn đền bù nhá ! còn xây mịa cả mộ giả nữa kìa - cái vụ nài thì Hn hơi bị nhìu , nhể !

Nếu Hoàng làm Thủ Tướng thì xây cao ốc táng chúng vầu đấy hết (đỡ tốn đất  ), rùi kinh doanh xác chết  như mả Ông Cụ kiếm lời... hố hố hố




hoangviet3010 (117)

daisyloveus
13:58 23-01-2010

@ HoangViet
HoangViet lúc trước ở HP ở đâu ?

......

-Hoàng lúc trước ở phố Lê Quýnh ( lịt mịa điếu biết thằng nầy chính hay tà , chết chính danh hay không ? ai rảnh gúc hộ cái nhể - cám ơn trước nhá

-Học ở Trần Phú , văn con mẹ Nết kèm kem !-



thuoc115.com (118)

Ơ dm thằng Hoàng Việt bần nông thế mà khá, ý tưởng xây cao ốc kinh doanh xác chết đéo tồi tý nào. Mày có năng khiếu kinh doanh đấy


hoangviet3010 (119)

Thế nếu cái sẹo ấy mọc trên đầu chúng mài, thì chúng mài tự hào rằng chúng mày thuộc loài có mào à? Ấy là đặt trong trường hợp chúng mài ngắm nghía cái sẹo lồi @ Nhí Nhố bần nông

Đéo mẹ, đã bẩu là sọ con cá trê dính sát vầu da, đéo có lớp tế bào gì đệm bên dưới mà tạo sẹo lồi, lồi cái mả mẹ mày ý chứ lồi!@cocacola

......

địt mịa lũ bần nông bốc cứt cho nhau ăn , đọc văn Tướng Bựa bắt bẻ câu chữ , chú ý vào tiểu tiết làm điếu gì ( Nó biên con cá Trê ý có buồi dài 40 in cũng đéo lạ ) tìm dững ẩn ý mà hắn thông điệp cho quán kìa, địt bà nhà hắn !




An Hoang Trung Tuong said to hoangviet3010 2010-01-25 22:28

Thông điệp ở trong cả dững tiểu tiết đấy chứ đâu.




lanovia (120)

địt mịa lũ bần nông bốc cứt cho nhau ăn , đọc văn Tướng Bựa bắt bẻ câu chữ , chú ý vào tiểu tiết làm điếu gì ( Nó biên con cá Trê ý có buồi dài 40 in cũng đéo lạ ) tìm dững ẩn ý mà hắn thông điệp cho quán kìa, địt bà nhà hắn@ Việt Khắm

Thông điệp hử? Đâu, đâu?


lanovia (121)

Địt mẹ, tự dưng ngồi ngẩn ra, dồi nghĩ giá mà tên Bựa phất buồi đi làm chánh chị, thể đéo nầu anh Vìa cũng bỏ mẹ Nét đi theo tển. Thương quá đất nước tôi hu hu



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-25 22:27

Nhớ nhế




nhi_nho (122)

Mịa, cái quán bựa này đúng là hãm vl. Hồi trưa rảnh rỗi anh ngồi biên một bài ở đây, tối về oánh banh 4 trận thua cả 4, đi mẹ nó cái tiền tết. Đitcu thằng Anhoang nhế!!!



An Hoang Trung Tuong said to nhi_nho 2010-01-25 22:27

Muốn thắng độ thì nhớ hỏi Trung Tướng rùi hẵng uýnh cô ạ.




daisyloveus (123)

@ HoangViet

ơ thế cũng chả xa lạ gì nhỉ
ngõ Lê Quýnh ngày xưa tôi có bà giáo dạy lớp một ở trong đấy
cấp 3 tôi cũng học Trần Phú
cô Nết dạy văn thì từ hồi ông anh tôi học dưới Thái Phiên 3
nhưng tôi đi khỏi HP cũng được hai chục năm rồi
hèn nào nghe giọng chửi cũng đoán dân HP




An Hoang Trung Tuong said to daisyloveus 2010-01-25 22:26

Sao lắm dân Phòng thế nhở?




EURO (124)

  Chào chi bộ sáng đầu tuần vui vẻ. hóa ra yhội đồng hương của em Rô sinh hoạt ở đây đông phết nhỉ. Thôi chào cờ đầu tuần cho đúng nghi lễ nhé.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-01-25 22:26

Mượt nhở




Cocacola (125)

Địt mẹ, tự dưng ngồi ngẩn ra, dồi nghĩ giá mà tên Bựa phất buồi đi làm chánh chị, thể đéo nầu anh Vìa cũng bỏ mẹ Nét đi theo tển@ Vìa
Hố hố! Tên Vìa làm anh sặc mẹ nó vì cười ! Tên Bựa mà thèm làm chánh chị à? Hố hố! Biết đâu hắn đã có ghế reserved trong Bê Xê Tê hay đã ngồi hẳn trên ý rồi đấy chứ!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-01-25 22:26

Biết đéo đâu đấy




Phantomlancerlord (126)

An hoang làm đéo gì có cửa .

Hắn theo Dê-su nên đừng có hòng nằm mơ chung xuồng với bọn CS.





An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2010-01-25 22:25

Đúng




EURO (127)

An hoang làm đéo gì có cửa .

Hắn theo Dê-su nên đừng có hòng nằm mơ chung xuồng với bọn CS.

@ Phân tôm
   Đồng ý. Đéo ai lại nhốt công chung với bầy quạ.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-01-25 22:25

Gái luôn đúng




Đội cấn (128)

Nói chuyện bốc mộ làm Cấn nhớ là có ông Cậu & bà Mợ phải bốc năm nay - 2 vợ chồng chết cách nhau 1 năm, mà đúng 26 tháng Chạp, bà bô bảo mất mẹ 2 cái Tết của bà, năm nay bảo phải bốc dưng thằng em họ đi coi thầy bảo năm sau, nhờ vả mãi bọn Văn Điển mới cho để lại, chắc mất dăm củ.,
Nói đến Văn Điển chi bộ phải nhớ đến món châu chấu mả...địt mẹ to dễ như ngón tay cái xanh mướt nhìn vãi đái...đấy là những năm 80's...giờ xuống ít thấy.,

Thế đéo nào chi bộ quanh quẩn vẫn chuyện giao thông xứ lừa là sao?
Mẹ tháng trước anh tí tởn mang con Rem đi cafe với đám bạn, bị chú mới lấy bằng vít ga vượt quật mặt xuống đuờng ...chú gọi ĐT cho 2 thằng ranh đến chửi anh như chửi chó...địt mẹ đúng lúc con vện phi xe tới đéo nói năng gì điều thằng trung tá bên yết kêu ra...Sau khi anh chụp chệch linh tinh xong ra phòng cấp cứu lấy toa thuốc để đi về thì thấy 3 thằng vào xụp xuống anh tha cho em...hóa ra 3 thằng là CAM nghĩa vụ.,



An Hoang Trung Tuong said to Đội cấn 2010-01-25 22:25

Chấu mả mầu nâu xỉn đốm đen chứ có mầu xanh cái lỗ dắm ý.




(129)

Ặc ặc,ặc... Đức Thánh Tướng mần chính trị !!!! Thiên xứ  khiến bé văng nửa tô phở gà trị giá 10k, toi luôn cấy bàn phím 120k .

Thánh Tướng tài cao đức trọng   nên chuyên tâm  việc nhớn  Văng Bựa Khai Sáng thôi. Các mớ  cỏn con còn lại  như bầu Tổng Thống, xây dựng dân chủ, điều hành Asean, ngoại giao Trung Cộng, phát triển đàn vịt ...ặc ặc...cứ để bé đảm đương.

Dù sao cũng welcome lĩnh tụ Đảng Bựa An Hoàng Đức Thánh Tướng,

Bé - bần nông viên Đảng Bửa, trân trọng.

 Ặc ặc..., phun thêm nửa tô phở gà còn lại. Cháy mạng.


sonata2609@ymail.com (130)

Thảo nói chính xác.

Trung Tướng không làm chính trị được. Chàng ta hồn nhiên quá. Rất chi là hồn nhiên.

Để làm chính trị thì yếu tố đầu tiên cần phải có là ĐỂU CÁNG.
Đừng nghĩ ĐỂU CÁNG là xấu nhé. ĐỂU CÁNG cũng là một nghệ thuật đấy.

Ở đây chị chỉ mới nhìn thấy em Thảo có yếu tố này thôi.

Nhưng muốn biết là Lừa hay Ngựa, thì cứ phải để chạy đường xa mới rõ.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-25 22:24

Gái bâu giờ cũng đúng dưng đôi lúc cũng sai.




thuoc115.com (131)

Biết đâu hắn đã có ghế reserved trong Bê Xê Tê hay đã ngồi hẳn trên ý rồi đấy chứ!@Bần nông

Hố hố, Bần nông tự sướng vãi cả nón



Phantomlancerlord (132)

Con Bé mày liếm puồi thằng An Hoang vừa thôi nhé.
Cái lồn j` mà Đức mới cả Thánh ... nghe như con hâm .


Cocacola (133)

Để làm chính trị thì yếu tố đầu tiên cần phải có là ĐỂU CÁNG. 
Đừng nghĩ ĐỂU CÁNG là xấu nhé. ĐỂU CÁNG cũng là một nghệ thuật đấy. @ Em Hê

Thật ra chính trường cũng như thương trường thôi em. Làm chính trị cũng như kinh doanh thôi
- Kinh doanh: kiếm xiền- Chính trị: kiếm danh
Kiếm xiền cũng có nhiều cách: từ trí tuệ tài năng như Bill Gate cho đến lừa đảo, buôn hàng trắng v.v...
Chính trị cũng có nhiều đường: từ lên bằng tài năng như Obama cho đến gian manh lừa đảo mỵ dân tàn ác như Cụ
Ngày xưa thì xã hội Lừa kỳ thị doanh nhân, coi tất cả bỏn là ham tiền, bóc lột, lừa đảo v.v..
Bây giờ thì đã quay sang tôn vinh doanh nhân rồi. Bây giờ ai mà nói doanh nhân là bóc lột, đầu cơ lũng đoạn thị trường ... thì thiên hạ ỉa vầu mặt. Tất nhiên bần nông vẫn ra sức kỳ thị ai muốn làm chính trị là bọn đểu cáng, thủ đoạn, lươn lẹo v.v..
Rồi cũng sẽ có lúc xã hội Lừa tôn vinh cả doanh nhân lẫn chính trị gia thôi !



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-01-25 22:22

Chỉ có làm chính trị ở Lừa (hoặc các quốc gia Thiên Đàng) mới cần đểu cáng và phải đểu cáng.

 

Làm chính trị ở một xứ sở Thượng Đẳng thì cũng là một nghề như xe ôm hay dậy học. Không làm chính trị nữa thì lại đi dậy học hoặc chạy xe ôm.

 

Rõ ràng chạy xe ôm hay dậy học thì đéo cần đểu cáng.

 

Ở Lừa mà đang làm chính trị lại không làm nữa thì là thằng ăn buồi. Tức là làm chính trị ở Lừa hoàn toàn đéo giống xe ôm hay dậy học.

 

Lừa, xứ sở chó đểu cái đéo gì cũng khác đời.




sonata2609@ymail.com (134)

Anh Cola không hiểu í em rồi.

Chữ ĐỂU CÁNG của em không có í như anh nghĩ.

Và Chính Trị Gia, dĩ nhiên là quyến rũ.

Em Thảo nói tuy khó nghe nhưng mà đúng đấy. Em không phân tích sâu hơn được. Hoặc nếu em nói thì sẽ chỉ là những câu nói rỗng tuyếch mà thực ra ai cũng biết chỉ có điều là không làm được thôi. Mạc Năng Hành.


Cocacola (135)

Địt mẹ có vụ vưỡn còn cả hai con mắt mở he hé mới ghê.@ Thằng Tướng
Đúng là quả bốc mộ thử thách thần kinh đám con cháu thật! Thế thì tại sao có cái hủ tục kinh dị này ở Lừa nhở?
Sao không chôn phát cho xong mà bốc lên hạ xuống nhở? Chi bộ giải thích nguồn gốc sinh ra hủ tục này để khai sáng em phát !



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-01-25 22:19

- Đéo có đủ đất mỗi thằng một mả

 

- Đéo có xiền xây mả vĩnh cửu, nên sợ xương cốt thất lạc.

 

- Dễ di chiển nếu cần.




sonata2609@ymail.com (136)

Mà thôi.

Trung Tướng cứ chỉ là một doanh nhân thành đạt và một nhà văn hồn nhiên. Cũng rất chi là quyến rũ.

Chuyện chính trị, cứ để  em Thảo lo.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-25 22:17

Gái nói câu nầu cũng đúng dưng cũng có câu sai hố hố




Cocacola (137)

Em Thảo nói tuy khó nghe nhưng mà đúng đấy. @ Hê
Thảo nói chả đúng đâu Hê, toàn ngụy biện cả đấy! Làm chính trị đơn giản chỉ là ra quyết định đấy thôi, có gì to tát đâu!
Ra quyết định đúng thì sẽ có người ủng hộ và làm theo, đồng thời người ra quyết định ấy đã đạt được sự tín nhiệm của một nhóm người nào đó và có ảnh hưởng đến họ. Và đó là cái Danh mà người ra quyết định ấy gặt hái được!


sonata2609@ymail.com (138)

Anh Cola:

Ra quyết định chỉ là bước cuối cùng của một tiến trình chính trị thôi anh.






sonata2609@ymail.com (139)

Để đi đến điểm cuối cùng đó, anh phải đi qua hết một tiến trình chính trị nào đó đã.

Con Đường, đó mới là gian nan.


sonata2609@ymail.com (140)

Chính trị: còn phải xét đến đặc thù và ngữ cảnh nữa.

Hã hã hã.

Hôm nay Hê nói chuyện lớn.


Cocacola (141)

@ Hê: Anh nghĩ ra quyết định là bước đầu tiên đấy em ạ. Nó tương đương với việc bỏ vốn đầu tư trong kinh doanh đấy em, rồi sau đó mới có thu Lợi hoặc Danh, tùy trường hợp
Như bây giờ thằng Tướng có một lượng Phan đông đảo, cũng khá nổi danh giang hồ chính là nhờ quyết định mở quán bựa và nuôi Phan đấy thôi.



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-01-25 22:16

Ừa ừa




Cocacola (142)

Địt mẹ, tự dưng ngồi ngẩn ra, dồi nghĩ giá mà tên Bựa phất buồi đi làm chánh chị, thể đéo nầu anh Vìa cũng bỏ mẹ Nét đi theo tển @ Vìa
Đấy, em Hê thấy không? Tên Tướng đã có ngay ít nhất là một phiếu bầu, một sự ủng hộ của tên Vìa rồi đấy thôi. Mà thằng Tướng có cứt gì cho tên tển đâu chứ đừng nói là ghế hay xiền để ban phát!


Phantomlancerlord (143)

Chính trị: còn phải xét đến đặc thù và ngữ cảnh nữa.

Hã hã hã.

Hôm nay Hê nói chuyện lớn.
----
Đi ngủ đi em, lãm nhãm 1 mình hoài ko tốt đâu.



EURO (144)

  Anh Cò Lả cho em hóng  thêm:

  Làm chính trị  thì hình như đâu chỉ vì cái danh? Nó còn gắn mật thiết với đặc quyền đặc lợi gì đó chứ? Cho bản thân mình và cho cả dòng họ lun?

  Làm chính trị ở Lừa có cần lý tửong gì không, cho dân cho nước chả hạn hay cũng chẳng có gì ngoài đặc quyền đặc lợi?

  Mà nói chung theo em nếu chỉ vì lý tưởng xuông và cái danh hão thì giờ chó nó cũng chả thèm làm chính trị ở Lừa. Có tý chất xám thì bng mẹ ra làm con buôn còn thấy cái gì đó tên là thiết thực hơn.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-01-25 22:15

Làm chính trị cũng là một nghề thôi em. Có điều ở Lừa chính trị là một nghề nhơ bửn.




pe^te^211 (145)

@Lả

- Kinh doanh: kiếm xiền
- Chính trị: kiếm danh

Tiền cả ấy chứ lị. Thằng nầu cãi thì tự vả vầu mồm trước. Danh cái puồi í.


Địa táng:

Lý do nhiều, dưng tựu vầu vài cái nầy:

- Rẻ. Hỏa táng như thui chó bần nông cũng đéo có đủ tiền.
- Xương để lâu hơn.
- Chuyển mộ. Đặc biệt là các bác chết xa nhà thì gom về.
- Tiết kiệm đất.

Bạn gúc trả cho 1 kết quả hay quá:

Xê ra không chị đá phát chết lun.




sonata2609@ymail.com (146)

Em đang họp mà cũng phải chạy ra lải nhải thêm phát nữa.

Nói một tẹo rồi nói tiếp.

Anh Cola:

Việc chọn ai đó là lãnh tụ nó cũng phức tạp lắm anh. Mỗi người có một tiêu chí riêng để lựa chọn.

Anh có biết vì Trần Cung bỏ Tào Tháo theo Lã Bố không? Dù biết trước theo Lã Bố cũng chẳng có tương lai sáng lạn gì.

Và em thì suy nghĩ đơn giản: muốn biết là Lừa hay Ngựa thì cứ phải để chạy đường dài đã.


Cocacola (147)

Làm chính trị  thì hình như đâu chỉ vì cái danh? Nó còn gắn mật thiết với đặc quyền đặc lợi gì đó chứ @ Rô
Em Rô nói đúng: Danh Lợi bao giờ cũng khăng khít nhau và ai cũng biết điều này. Chính vì vậy mới có câu: "Quyền lực tuyệt đối sẽ sinh ra sự tha hóa (corruption) tuyệt đối".
Cho nên định chế dân chủ pháp trị là không để cho một ai hay một nhóm nắm quá nhiều quyền lực và trong thời gian quá lâu.
Mục đích là để có Danh không kịp corrupt để kiếm lợi và kẻ có xiền khó có thể mua ghế.
Bởi vậy kẻ mà ôm ghế hoài không chịu nhả là chắc chắn để đớp hít rồi. Nếu đéo phẩy thế, sao không nhả !


lanovia (148)

Tên Bê Đê nói đúng đấy, cái Danh thu hút bọn văn nghệ sĩ hơn là các chánh chị gia. Trừ những người kiểu Ông Cụ nhé, Cụ phức tạp bỏ mịa, đéo hiểu.


Riêng tư (149)

Bình luận riêng


sonata2609@ymail.com (150)

Cũng có những kẻ khó tính như Khương Tử Nha, tích câu cá cầu minh chủ thì rõ.

Tuy nhiên, ai cũng có quyền được làm những gì mình muốn & thích, dù đó có thể là điểm yếu của mình. Vượt qua điểm yếu, có khi còn thú vị hơn là sử dụng điểm mạnh í chứ.

Ôi, con người ta vốn là phức tạp.


Không Ai Sất (151)

Tiên sư chi Bộ chó đểu nhế!

Anh cuối năm xiền vật kinh quá đéo vào hóng hớt được, rẽ ngang chưởi phát rồi té đây!

Về quả bốc mộ Cô Nhố phát bẩu thế là okie đấy! Ráng lên rồi làm tinh hoa nghe cô!

Ở Lừa địa táng rồi bốc mộ còn để chọn long huyệt mà táng để con cháu phát tài. Lý do có vậy thôi! Dưng mà toàn táng vào cái huyệt mả mẹ gì ấy! Nên con cháu túm lại vưỡn toàn bần nông!

Cái này bạn Vũ Thư Hiên có kể 1 ví dụ điển hình nhà bạn Sáu Búa trong nhật ký "Đêm giữa ban ngày", mả táng vào huyệt Lỗ Ao! Con cháu phất được 1 đời dưng ngàn năm bị nguyền rủa!

Chi bộ thằng nào rành về huyệt mộ khái sáng anh cái nhế!


sonata2609@ymail.com (152)

Anh Cola:

ĐCS nó độc quyền thống trị thì ai cũng biết rồi, nhưng mà nó vẫn tồn tại đó, dù tất cả chúng ta đều chửi.

Và ĐCS nếu có tan rã thì cũng tự thân nó tan rã thôi, tự phình thì tự nổ í anh, hay trong vũ trụ gọi đó là vết xước khổng lồ, chứ không phải do thế lực thù địch nào làm nó tan rã được hết.  Em còn chưa nói đến nhiều thế lực thù địch ngu dốt, làm cho sự toàn quyền thống trị của ĐCS ngày càng mạnh hơn.

<><><><>



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-25 22:12

Ở nước nầu thế em? Chắc không phải Ba Lan, Lỗ Mã Ni, Đông Đức chứ?




lanovia (153)


Coi chơi Violin nè



sonata2609@ymail.com (154)

Hê: Anh nghĩ ra quyết định là bước đầu tiên đấy em ạ. Nó tương đương với việc bỏ vốn đầu tư trong kinh doanh đấy em, rồi sau đó mới có thu Lợi hoặc Danh, tùy trường hợp
<><><><>

Thì trước khi đầu tư vào cái gì đó anh cũng phải nghiên cứu thị trường đã chứ. Thậm chí đôi khi còn phải khai sáng thị trường nữa. Con Đường đó.

Vâng thì chính trị là một tiến trình của những liên tiếp các quyết định.

Và mỗi quyết định chính trị thì nó ảnh hưởng đến nhiều người, nhiều vùng, nhiều quốc gia, chứ không đơn giản như quyết định kinh doanh được.


sonata2609@ymail.com (155)

Đi ngủ đi em, lãm nhãm 1 mình hoài ko tốt đâu.

<><><><>

Lảm nhảm là sở trường của em đấy. Tốt hay không cho em thì chỉ có em biết thôi chứ.

Anh định bắt trước em Thảo suy nghĩ hộ người khác à?


sonata2609@ymail.com (156)

Trừ phi Trung Tướng ban nick của em thì em mới im mồm.

Mà chưa chắc à, em dự trù 10 nicks, hẳn Trung Tướng biết.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-25 22:10

Biết rùi biết rùi. Vàng Son thích nói gì thì nói mà.




liutiu (157)



lanovia (158)

Lìu cũng thích Yanni à? Tặng Lìu




Xim (159)

"Quyền lực tuyệt đối sẽ sinh ra sự tha hóa (corruption) tuyệt đối" @Lả
Nhẽ Lả đang dẫn câu "Power tends to corrupt, and absolute power corrupts absolutely" (Lord Acton)?
Nếu vậy, nhẽ nên dịch là "Quyền lực tuyệt đối thì chắc chắn sẽ tha hóa"? 
PS: Đéo muốn cãi nhau với Lả đâu nhế.


thuoc115.com (160)

Chi bộ cho vài lời nhận xét
http://dantri.com.vn/c20/s20-375306/con-hy-sinh-me-chong-chat-noi-dau.htm



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2010-01-25 22:08

Đéo bâu giờ tin thằng buồi chó Dân Chí again




An Hoàng Thiếu Tướng (161)



Riêng tư (162)

Bình luận riêng


Thượng Sĩ Già (163)

Lừa, xứ sở chó đểu cái đéo gì cũng khác đời. @Bựa

Địt bẹ, sâu dưng không chưởi Lừa ? Phẩy quán chiệt rầng Lừa là tinh hoa là chói lóa là anh hùng dưn tộc là con rồng cháu tiên là là cái mẹ gì nữa nhỉ...


daisyloveus (164)

chính trị với dân chủ quan tâm đến thấy oải
đồng loại thì toàn Lừa
xã hội hỗn loạn nhiễu nhương
tiền kiếm cũng chỉ để đốt phá ,ăn chơi nhiều thì ra thân tàn ma dại
sao mà thấy hoang mang buồn bã quá

TT có ý gì không ?


An Hoàng Thiếu Tướng (165)

我们出生时已是驴,到死还是驴。

将军, 现在我愿可以给您请一杯酒。。。。。。







An Hoàng Thiếu Tướng (166)

Mẹ lão Sỹ già lại thó giờ làm của bọn tư bẩn chó hử.


Trung Úy (167)

Đéo mẹ tụi Mẽo ngu như Lừa! Cách đây hơn năm Trung Úy đã bẩu tụi mầy đừng tọng phiếu cho thằng Ôi-Ba-Má roài mà tụi bây đéo nghe. Bi giờ sáng mắt chưa hả bọn Mẽo? Đụ mẹ "We need Change" cái con cặc tụi mày. Thằng Ma mọi hắn lừa tụi mầy đấy, đúng ra là "We need to hope Change" mới hợp ý hắn.


trời mưa kẹt xe (168)

Đéo mẹ tụi Mẽo ngu như Lừa! Cách đây hơn năm Trung Úy đã bẩu tụi mầy đừng tọng phiếu cho thằng Ôi-Ba-Má roài mà tụi bây đéo nghe. Bi giờ sáng mắt chưa hả bọn Mẽo? Đụ mẹ "We need Change" cái con cặc tụi mày. Thằng Ma mọi hắn lừa tụi mầy đấy, đúng ra là "We need to hope Change" mới hợp ý hắn.
--------------
Ho ho thế chưa change à
đm đời có phải phim đéo đâu mà cứ dư là siêu phẩm hô li uốt ấy
Đéo gì nhìn ông nhọ lên ngai vàng dân tình nước mắt sụt sùi, nước mũi sụt sùi cảm động vãi đái.



khung (169)

Chi bộ này đúng là thâm sâu hoành tráng.

Từ cá vàng chuyển qua UFO, từ Hai phòng lại vào Sài gòn, và nay qua Mẽo.

Ngoài ra từ hôm xử 4 tên đến nay chi bộ có vẻ hoang mang quá đi

tiền kiếm cũng chỉ để đốt phá ,ăn chơi nhiều thì ra thân tàn ma dại
sao mà thấy hoang mang buồn bã quá @loveus.

Kể cho chi bộ nghe chuyện cũng liên quan đến cá cho đở buồn nhé.

Chuyện về một đứa hàng xóm ngày xưa.



khung (170)

Nó tên Đại, bọn con nít trong khu gia binh gọi nó là Đại du.

Lên mười cha nó chết trận. Mẹ nó nhận cọc tiền tử xây xài được mấy tháng, hết tiền theo mấy bà bạn trong khu gia binh xin đi làm sở mẽo. Mấy mẻ bạn bảo làm phẻ re: chỉ mỗi việc quét dọn phòng, giặt giũ quần áo cho một / hai tên mẽo, xong việc cứ nằm dạng háng mở TV coi uyn uyn oét, đến tháng lãnh lương. Chưa kể đô lẻ đồng hồ quên trong túi quần, thuốc lá cả tút rơi gầm giường.. chưa kể khéo lấy lòng mấy tên mẽo, nhờ nó mua giúp đồ PX rồi đem ra ngoài bán. Số tiền kiếm thêm này con quá cha tiền lương.

Nhưng ngay buổi chiều ngày đầu tiên, bà đã hốt hoảng tông cửa chạy ra khỏi phòng tên mẽo khi tển từ phòng tắm đi ra, lúc la lúc lắc ko mảnh vải trên người.



khung (171)

Trở về bà mua xong nồi nấu bún bò Huế sáng gánh bán quanh các dãy nhà trong khu gia binh.

Một mụ nhà quê, từ bé sáng chỉ ăn cơm nguội chan xì dầu, đến khi lấy chồng theo chồng lên phố mới biết tô bún tô phở, nay túng đi nấu bún bán, ai ăn ?

Nhưng mụ ko hiểu ra, cứ nghĩ dân trong xóm ko thích bún, bà chuyển qua hủ tiếu, cháo gà rồi xôi nếp .. cuối cùng trụ lại với xe bánh mì, bán cho mấy đứa con nít ham chơi lười đi xa, mấy anh chồng vợ đẻ hay khi xe mì lão khựa ở góc phố đằng kia hết mì chưa kịp lấy thêm. Ngoài ra bán bánh mì nó còn giúp được bà.

Sáng 3h dậy nó ra lò lấy mì, đi dọc mấy dãy phố gần đó bán rao. Đến 6h còn bao nhiêu đem về giao mẹ rồi đi học. Chiều 3h lại đi chuyến nữa, nhưng thường phải đi xa hơn, đến 6h còn bao nhiêu giao lại mẹ bỏ xe bán tối, về nhà trông ba đứa em, học bài.

Nhiều buổi chiều muộn mang bao bánh mì đi bán dạo, ngang qua mấy quán nhậu mùi khô mực, khô thiều nướng bay điếc mũi, nó bặm môi bảo đứa bạn cùng đi: ĐM đủ tuổi là tao đăng lính. Lãnh lương mua một miếng khô thiều bự tổ chảng nướng nhậu một bữa cho đã.



khung (172)

Bảy lăm, đang loay hoay tìm cách sửa khai sinh để đăng lính - mới mười lăm nhưng xác trông đã lớn - thì giải phóng, khu gia binh bị giải tỏa, người về quê, người đi kinh tế mới.

Gần hai chục năm sau một dịp theo đứa bạn đi săn, tình cờ gặp lại nó trong một rẫy mì. Nó đã vợ 5 con, đứa đầu hơn chục, đứa nhỏ còn nằm võng.

Sẵn con cheo vừa săn được, nhờ đứa con lớn xách can chạy mua mấy lít đế về lai rai.

Thấy đứa bạn cùng đi nhìn chăm chăm cái vách ván dán đầy vé số, nó nhăn mặt: ĐM em mua ngày một tấm từ ngày đẻ con Đài, đứa thứ ba. ĐM số con rệp, cả ngàn tấm vé số, chưa trúng được một lần. Mua chịu, khi nào có gì bán thì trả.

ĐM, trúng được độc đắc em mua cho mẹ con nó mấy kí cá ngừ ăn một bữa cho biết mùi đời.



nhất (173)

Tán chuyện cùng lão khung cái cho đỡ nhớ em Rồ , hờ hờ.
Anh có bà bác ruột theo chồng là lính ngụy thời Pháp di cư vào SG năm 54, bả có mấy đứa con sau 75 anh cũng có gặp. 2 thằng to cao lực lưỡng chơi gái mòn cả trym rồi mà theo khai sinh mới 12, 13,. Hỏi ra thì biết 2 tển được Pa Ma bơm tiền làm giấy khai sinh muộn hoặc  mua giấy giả anh cũng đéo rõ, với mục đích là đỡ bị bắt quân dịch sớm, được ngày nào hay ngày đó. Hồi ý anh cứ tưởng Lừa miền Nam thằng nào cũng thế.



Khoai lang sùng (174)

Đéo mẹ tụi Mẽo ngu như Lừa! Cách đây hơn năm Trung Úy đã bẩu tụi mầy đừng tọng phiếu cho thằng Ôi-Ba-Má roài mà tụi bây đéo nghe. Bi giờ sáng mắt chưa hả bọn Mẽo? Đụ mẹ "We need Change" cái con cặc tụi mày. Thằng Ma mọi hắn lừa tụi mầy đấy, đúng ra là "We need to hope Change" mới hợp ý hắn. @ Trung Úy.

 

Thằng Úy biết cái đéo gì về Tài chính - Tiền tệ mà ti toe vứi tên Obama hử. Địt mẹ , Obama nôm na chỉ là thằng đổ vỏ cho tụi ăn ốc là bạn Bush và bộ sậu , bọn lobby của bỏn thui chứ đéo. Địt mẹ bạn Ô đắc cử là một kỷ nguyên mới của loài người hiện đại chứ đéo. Địt mẹ bỏn. 

 

Địt mẹ , bọn Mỹ hiện tại khác đéo gì chúa Chổm ngày xưa đâu hử. Nợ thì nhiều đới dưng có thằng nầu đủ tư cách vượt mặt bỏn hử. Địt  mẹ ' Phong độ là dứt thời, đẳng cấp bỏn là mẫy mẫy ' nhở, bạn Alex Ferguson của anh nói thía đới, thằng nầu ngon ỉa thử xem, anh hốt hết.




Khoai lang sùng (175)

Hố hố......

 

Bác Khùng 1960 hử bác,  nghe bác kể chuyện đi ' Kinh tế mới ' làm em nhớ chuyện cũ nhà em wá. Cũng may bà già em kg chịu đi , kg thì nhà em hiện giờ đéo còn hộ khẩu Sài Gòn nữa mà chắc là hộ khẩu tỉnh ' chắc cà đao ' nầu rùi.

  



beo (176)

Đến phần ba này nhà em lờ mờ đoán ra thâm ý của Trung tướng rồi. Nếu đúng như nhà em nghĩ thì xin phép copy ạ.( còn sai thì thôi)



Cocacola (177)

Bình tĩnh, chi bộ bình tĩnh! Giữ ổn định hài hòa để phát triển cái nào!
Chuyện bạn Ô thì bản mới có 1 năm, đợi xem 3 năm nữa bọn Mẽo nó thuê bản tiếp phát nữa hay cho bản phục viên về chạy xe ôm cũng chưa muộn!
Dù sao thì sau lưng bạn Ô cũng có cả đống think-tank, thêm hai chi bộ Thượng Hạ nó rình đổ cứt vầu miệng bản mỗi ngày nên chắc chắn bản không cẩu thả được đâu!


nhất (178)

Báo cáo beo Cách đây 4 phút

Đến phần ba này nhà em lờ mờ đoán ra thâm ý của Trung tướng rồi. Nếu đúng như nhà em nghĩ thì xin phép copy ạ.( còn sai thì thôi)



Chị beo văn hay vào phán thử cho chi bộ nghe xem TT muốn gửi gắm thông điệp gì coi! Anh thì chưa thấy gì, chỉ thấy khắm như kít ý! hố hố .


Cocacola (179)

Bác Khùng 1960 hử bác,  nghe bác kể chuyện đi ' Kinh tế mới ' làm em nhớ chuyện cũ nhà em wá.@Khoai Lang
Bác Khoai sém đi còn tại hạ đi rồi ! Nghe hôm trước chi bộ kể bọn mọi châu Phi đắp bùn làm tường nhà làm em nhớ cảnh nhà kinh tế mới của em ngày xưa!
Mịa nó, tường nhà bọn mọi châu Phi  mưa xuống còn có cá trê chui ra chứ vùng kinh tế mới em ở ngày xưa làm đếch gì có loại protid quí giá ấy!
Mùa khô nắng cháy như sa mạc, gió xoáy bụi như vòi rồng ấy. Thuở ấy cỡ 11-12 tuổi mùa khô phải phóng xuống giếng sâu 7-8m vét bùn mới hy vọng có vài gầu nước sinh hoạt.
Bom đạn phải nói là khắp nơi, hầu như bọn trẻ con tèo vì bom đạn phải nói là liên tục. Có nhà tèo cả hai chú một lúc. Đầu đạn nhiều đến nỗi cuốc làm vườn gom lại, làm khuôn đất sét nấu chì đúc thành món này món nọ chơi. Chơi chán lại làm khuôn đúc thứ khác! 


vô thần (180)

có bài kể về nghề lạ thời Thiên Đàng mà TT từng bốt ở quán rồi nầy. Giọng faddibu nhưng cũng điếu sai tí nầu.

Ngày trước, dẫu nghèo phải đi xe đạp, nhưng không ai nghĩ đến chuyện phải lộn cái sên lại để dùng. Hư là vất, mua cái mới về xài. Sau 75, khi mà xe đạp trở thành một trong tam bảo. Xin lỗi quý vị Phật tử, đây chỉ là chữ dùng trùng lặp, không viết hoa; để chỉ ba món quý giá nhất mà bất cứ một anh chị giải phóng nào cũng ước mơ đạt được; đó là “ đạp (xe đạp), đổng (đồng hồ), và đài (radio)” thì cái xe đạp đâu phải là đồ dễ kiếm.

http://vantuyen.net/index.php?view=story&subjectid=7909



Cái Lồn Què (181)

Đụ má tụi Bắc Kỳ bửn vưỡn còn di trì cái hủ tục bốc mả. Nhớ lúc tay Thừa Điếc cùng xóm đi tập kết dẫn theo con Vượn (tên mụ vợ BK của bỏn)cả xóm chạy tới xem. Nhà bỏn có giỗ, tiệc đéo ai dám tới ăn vì biết mũ làm ở nhà hộ sanh.Bao nhiêu nhau thai mũ đem về xào tuốt. Giờ nhắc lại vưỡn còn tởm lợm.



Amaranth.[SG] (182)

Yanni hả, em thích Nostalgia lắm đàn đi đàn lại mỗi ngày mà đàn hoài vẫn dở :Dmấy ngày không vào chi bộ sinh hoạt đến chủ đề gì rồi bắt nhịp không kịphóa ra chị Hê đã quay về rồi à, em chào chị ạ
À nhân tiện chị XIÊM dịch chuẩn đấy :)


lanovia (183)

Cô Ranh cũng uýnh piano hử?
Cô uýnh
Nostalgia dư đây xem nầu. Hay cô bốt cờ níp lên cho chi bộ thưởng thức đi. Chi bộ tuyền thằng đầu buồi húp mắm tôm, hiếm người tao nhã như cô nhắm.




sonata2609@ymail.com (184)

Ôh,

nick của mình vẫn ngon.

Khiếp, em Ranh ngoan quá làm cho chị thấy xấu hổ rồi. Đã lâu rồi chị không còn ngoan nữa.

Đúng là đứng trước một tâm hồn trong sáng thì quỷ sứ cũng biết ngượng ngùng.


sonata2609@ymail.com (185)

@ Phương Thảo Đểu Cáng:

Sau một đêm - không phải thức trắng mà là ngủ quá ngon hi hi hi- tự nhiên thấy chân lý. Chẳng biết là chân lý hay tay lý hay gì gì lý, nhưng mà có chữ lý, hoặc là không có thì chị nó vào. Hi hi hi.

Thực ra thì điều này sách lịch sử ra rả hàng ngày rồi nhưng mà chị thì dốt nên chưa nhớ ra thôi. Hi hi hi.

Chị thấy Thảo Đểu Cáng đang đi đúng con đường đó, đó là chơi với Giai Cấp Bần Nông thì mới có thể làm cách mạng được. Lịch sử của đất nước ta đã chứng minh điều đó, nó có thể một lần nữa đúng hay không thì tùy thuộc nhiều vào Thảo Đểu Cáng Yêu Thương nhá.

Còn chị thì, chán ghê cơ, chưa gặp bất hạnh nên chưa biết đến lòng trắc ẩn, chưa khổ đau nên chưa biết đến vị tha, nói chung là còn ích kỷ lắm. Nên tuy rất yêu quý và ngưỡng mộ Thảo Đểu Cáng chị cũng vẫn không thích làm cách mạng.  Hoặc cũng có thể tại vì chị thích măm măm quá, thích ngủ trên cái giường với chiếc chăn, chiếc ga, chiếc gối hoa vàng nhỏ li ti của chị mà chị biện cớ đấy.

Chúc Thảo Đểu Cáng phím mềm chuột lụa thành công.


(186)

TT muốn gửi gắm thông điệp gì coi! Anh thì chưa thấy gì, chỉ thấy khắm như kít ý! hố hố .

Hớ hớ, TT phan đông như sao Khuya dưng tìm kẻ biết thấm văn lại khó như sao Khuê. Để bé giúp TT ra xe, tấn chốt.

Một con Trê Đại Bự nhờ ăn xác chết. Kinh hãi dưng điếu ai dám đụng bởi tâm linh bần nông. Nhờ thế Trê Đại Bự lên Đại Thọ và luồn khắp nơi.

Từ Trê Đại Bự- Đại Thọ kinh tởm đến  Cá Vàng lấp lánh trong lồng kính Mặc Khải và Vô Nhiễm như một tôn giáo...

Há há há, bé cũng chờ đoạn kết, nếu TT hổng đòi đuổi bé đi.



Xim (187)

将军, 现在我愿可以给您请一杯酒@Thiếu
Gúc dịch hử Thiếu? Đồng bầu ta đéo nói thế, mà nói dư lày: 
将军, 我在想给你一杯屎 hố hố


philosopher (188)

Hê, vì sâu Hê lại chưởi Thảo yêu của anh? Vì sâu? Vì sâu? Vì sâu? Hê có biết câu: "Với cả thế giới, em chỉ là một Lừa; dưng với 1 Lừa, em là cả thế giới" không? Thảo đối với người khác thế nầu anh dek biết, dưng với anh, Thảo là everything (nói thế chứ có biết HDBank là cái củ khẹc gì đâu)


An Hoàng Thiếu Tướng (189)

@Xim Khắm:


Biết đéo đâu đấy.


An Hoàng Thiếu Tướng (190)

Tên Xim dân vùng nầu của Lừa thế? Xài tiếng Tông Dật ngọt ghê ta.


Lãng Tử (191)

Em Hê ko được nói em Thảo là đểu cáng nhế! Từ "Đểu cáng" chỉ dùng cho liền ông thôi nhế! Em Thảo là trong sáng và thánh thiện nhất chi bộ đấy nghe chửa? Quán bựa giờ vắng ẻm điếu khác gì giời mưa mà anh Lãng ko đc nhậu thịt cầy với Dê su...



EURO (192)

Bác Khoai sém đi còn tại hạ đi rồi ! Nghe hôm trước chi bộ kể bọn mọi châu Phi đắp bùn làm tường nhà làm em nhớ cảnh nhà kinh tế mới của em ngày xưa! @ Cò lả
   úi giời bắt quả tang nhé, thế mà em Rô nói anh già như Nguyễn Trãi anh cứ nhảy lên đông đổng, đúng là cưa sừng làm nghé ọ.


sonata2609@ymail.com (193)

@ Phương Thảo Đểu Cáng:

Một con Trê Đại Bự nhờ ăn xác chết. Kinh hãi dưng điếu ai dám đụng bởi tâm linh bần nông. Nhờ thế Trê Đại Bự lên Đại Thọ và luồn khắp nơi.

Từ Trê Đại Bự- Đại Thọ kinh tởm đến  Cá Vàng lấp lánh trong lồng kính Mặc Khải và Vô Nhiễm như một tôn giáo...

<><><><><>

Sao lại có thể ghét Thảo được nhỉ? Dù Thảo có cách nói rất khó nghe nhưng mà sao lại quyến rũ chị thế này.

Thiên hạ thì nhiều, tri kỉ có mấy ai.


sonata2609@ymail.com (194)

@ Lãng Pò:

Gọi Đểu Cáng là Đểu Cáng yêu đấy.

Cũng như Lãng Pò là Lãng Pò yêu.

Giai ngốc quá.

Tuy nhiên nếu Thảo & Lãng Pò không thích thì Hê sẽ không gọi như thế nữa.


sonata2609@ymail.com (195)

Thảo đừng lo.

Chị Hê có tới 10 nicks cơ. Sẵn sàng tặng em bất cứ lúc nào.




EURO (196)

 Ơ thế sao chị Hê cứ lăn tăn chiện chị Thảo hoài thế nhỉ?
  Chị Thảo cũng nhiều phan lắm, mình chị địch nổi không? Có điều em điều nghiên mãi mà cũng chả hiểu rốt lại chị ấy muốn nói gì nữa.
  Chắc em cũng ngẫn bà nó rồi. Uh thì cần gì cứ nói huỵch toẹt mẹ nó ra như Minh Hương lại khỏe đầu nhỉ?


Lãng Tử (197)

Thằng Thiếu có muốn giao lưu với anh Lãng gởi số liện thoại cho anh qua PM nhế! anh sẽ dẫn mầy đi nhậu với Dê su đều. Từ nhà anh qua Phú Nhuận nhà mầy cũng gần thôi.... Anh và Dê su hay ngồi trên Dư Ý!




sonata2609@ymail.com (198)

EURO:

Chị đâu có ghét Thảo.

Chẳng nhẽ cách nói của chị khiến mọi người nghĩ chị ghét Thảo ư?

Không đâu.

Ở nơi này, chị yêu Thảo nhất.

Nếu thực sự có muốn gặp ai, thì người đó chỉ có thể là Thảo thôi.


Lãng Tử (199)


Gọi Đểu Cáng là Đểu Cáng yêu đấy.

Cũng như Lãng Pò là Lãng Pò yêu.

Giai ngốc quá.

Tuy nhiên nếu Thảo & Lãng Pò không thích thì Hê sẽ không gọi như thế nữa.
------------------
@ Hê,
Với anh Lãng thì Hê gọi thế điếu nầu cũng được! Anh có lìu tìu dư bọn mọi bần nông đeo thánh giá điếu đâu mà bực tức mấy chiện vớ vẩn? Ti diên em ko nên gọi bé Thảo dư thế, vì dù sâu dư vậy cũng là nói xấu sau lưng người ta...


sonata2609@ymail.com (200)

Nếu Thảo cũng không hiểu những gì chị nói, thì điều đó nghĩa là tình yêu gửi đi theo gió rồi.


PREVIOUS POST