Cá Vàng (#1) :P4



Cá Vàng (#1)

An Hoang Trung Tuong
Bạn Bựa 2010-01-09 03:58:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ Sám Dóng là nhóm viên Văn Bựa. Dóng xưng Chuối và gọi Quan tới tất cả mọi đối tượng. Văn Dóng quái đản, nhem nhuốc, ngông cuồng. Chân chọng giới thiệu. Cá Vàng *Tạp Ký By Sám Dóng* Loài người chưa khi nào gắng hiểu sâu loài cá. Chả mấy ai biết cá không bao giờ ốm, không bao giờ khóc, không bao giờ tiểu tiện trung tiện, nhưng ngủ tới...

643 Comments (Page 4/4)

lanovia (601)

Địt mẹ tên Nhất kêu thảm thiết quá làm anh dựng đứng cả lông dái


An Hoàng Thiếu Tướng (602)

Địt cụ tên Vìa xuyên tạc Tông Giáo kiểu bần nông kinh quá đi. Định đi ngủ dưng thấy bọn bần nông thừa cơ quán Bựa vắng chủ nhảy chồm chồm nên phải vầu chưởi phát.

Thui đi ngủ, chầu chi bộ phò. Chúc các Vàng Son và Tinh Hoa mộng tinh ngon giấc.



Thượng Sĩ Già (603)

Ối cái địt cụ thằng bần nông, anh vỡ duột mà chết mất thôi. Thế qua giờ bôn ba "ánh sáng In Tẹc Nết" mãi mới được quả linh củ puồi đấy đấy hẳn. Lại còn cất công đi dịch mẹ sang tiếng Lừa cho nó hoành cháng nữa chứ. Lung linh nhờ, chăn chở nhờ hố hố hố.

Ờ ờ ...anh xin lỗi. Vửa xúc đầy xô cứt đương định đổ đầy mồm mầy mà sực nhớ nhời phê bình của em Rồ nên lại thôi. Ngoan thế còn đéo, nhỉ.

Cơ mà chi bộ cũng nên sì tốp cái vụ uýnh dắm hội đồng vầu mặt tên Vịt Phò đi nhế. Bản dịch của tển thế nhẽ cũng sát nghĩa quá còn gì. In-Đi-Ần thì hẳn phẩy là Ấn Độ chứ còn cái đéo gì khác nữa mà cãi...hố hố hố


Riêng tư (604)

Bình luận riêng


Riêng tư (605)

Bình luận riêng


Lính (606)

Mà em minhuong đâu rồi nhở, hay cũng nhầm mẹ nó rồi , bay mẹ nó sang Bucarest rồi, anh hôm nào cũng bánh mỳ với 2 quả xúc xích to tướng đợi em ở quảng trường Anh hùng thủ đô Budapest mến yêu mà chả thấy em đâu.huong ơi, hương! (Nhứt cư)

Tay này chắc bị dị tật? Một quả thôi chứ.
-----

Về sinh học công nhận tên Bựa yếu sinh lý thật. Cứ nói lung tung về thuyết tiến hóa. Nhìn chung, thuyết tiến hóa cũng chỉ là một giả thuyết mà thôi, mặc dù có bằng chứng có vẻ support thuyết này. Nó không thể chứng minh hay bác bỏ sự tồn tại của Thượng Đế.

Điều cốt lõi của tôn giáo là sự cảm nghiệm. Mà đã là cảm nghiệm thì mỗi người mỗi khác. Tiên sư các bựa viên. Chiện nầy mà cũng cãi nhau là sâu?


CoiTo (607)

Thử viết 1 dòng xem nó dư thế lào.


Khoai lang sùng (608)

Trung Tướng bỏ quán đi đâu thế nhở ??? Sao còn chưa về hở lão già ??? Em Nga.

 

Tển đang trông quán đới em. Có điều hết vốn rùi nên phẩy làm bạn vứi thằng Gúc ( Gúc sĩ ) để có thêm vốn chửi nhâu vứi chi bộ đới.

 

Điều cốt lõi của tôn giáo là sự cảm nghiệm. Mà đã là cảm nghiệm thì mỗi người mỗi khác. Tiên sư các bựa viên. Chiện nầy mà cũng cãi nhau là sâu?  Tên Lính.

 

Tển lạ nhở , đéo chửi nhâu sâu gọi là quán Bựa được nhể.

Chửi , chửi nữa , chửi mãi........ Hố hố.....


 

 



Amaranth.[SG] (609)

Đúng đúng, hôm trước nhờ chửi nhau mới có quả thánh kinh bình dân, lại chửi nhau nữa mới có quả Hồ Thơm, v.v.Sự nghiệp chửi muôn năm (x3)


Thượng Sĩ Già (610)

Ơ cô Ranh độ nầy thong thả hay sâu mà vầu quán hiên thiên đú đởn thế hử. Học hành đến đâu rồi, có ý Vê Kế Sần thăm anh không thì bẩu.


Amaranth.[SG] (611)

Đợt rồi nghỉ đông nên hơi bận, bây giờ vào mùa rồi hóa ra lại nhàn :)) Anh ở xa quá làm biếng đi, khi nào có lên DC thì hú một tiếng


Khoai Tây (612)

Mấy lão già hói chửi nhau kinh quá. Thật đẹp mặt quán Bựa, hố hố hố. Tên Bựa qăng nốt quả con Cá Vàng ra đổi không khí đi.
Lịt mịa dòm các hói chửi nhau tục quá ngán đéo chịu. Sự nghiệp củ bòi gì gì mà nâng cao dân trí, đào tạo dân lực, bùi dưỡng dân tài, thoát Á mới cả dân chủ dắm dít mãi mãi đối với Lừa chỉ là dững ước vọng.
Tên Bựa cũng bớt binh gái đi. Chửi gái tất nhiên đéo hay ho dưng gái nói sai cũng phải chỉnh chứ gái lúc nào cũng đúng thế đéo. Tỷ như em Nga phụp phát bẩu gì mà Tôn Ngộ Không lộn một cái tám ngàn dặm dưng đéo thoát khỏi tay Phật Như Lai thì hài vãi.


EURO (613)

Báo cáo Lính 01:37 18-01-2010 Mà em minhuong đâu rồi nhở, hay cũng nhầm mẹ nó rồi , bay mẹ nó sang Bucarest rồi, anh hôm nào cũng bánh mỳ với 2 quả xúc xích to tướng đợi em ở quảng trường Anh hùng thủ đô Budapest mến yêu mà chả thấy em đâu.huong ơi, hương! (Nhứt cư)

Tay này chắc bị dị tật? Một quả thôi chứ .=>=>=>=>=>=>=>=> @ Em Rô : ha ha ha hô hô hô Chừa thói thả dê chưa?


ChiPheo (614)

“Anh đèo cần biết cô là ai, giai gái gay lét, mục đích củ puồi gì, dưng cái trò phá thối mới cả ị bậy của cô sẽ chẳng bâu giờ đưa cô đi đến đâu sất cô ạ. Dững hành động dư thế chỉ làm cho quả sọ của cô chỉ độc mỗi cứt là cứt thôi cô, cam đoan mới cô thế. Tiên sư bố cô.” @ Sỹ Già Dâm Hão Hãm Lìn,

 

Đục mạ mầy, dạo nầy củ Xọ mầy cứt ít hẳn nhể! Tiến bộ đấy, trúc mầng, trúc mầng. Nếu có dìa thăm xứ Lừa dịp Tết nầy thì ộp lai phát nhẩy.

 

Còn cô Bé, cứ để yên cho cô cổ hay ăn chóng nhớn, Chống Lầy trước rồi chống Sĩ sau cũng chưa muộn. Chứ đéo dì chưa gác 2 Xe hà, chưa nhảy Ngựa, cũng chưa Pháo đầu gì tuốt thậm chí tốt Đầu còn chưa dú dí zô cung mà đã vội vén váy Tịnh lên mới cả ghếch chân vểnh Sĩ …thế khác đéo Phò ế câu Chí Phèo khi say.



Yeu_Ro Yeu_Huong (615)

em Nga đúng là gái vàng son nhể.. Á mà Faluntafa không ưa mấy bác CCP nhề.


Phantomlancerlord (616)


Tên Bựa cũng bớt binh gái đi. Chửi gái tất nhiên đéo hay ho dưng gái nói sai cũng phải chỉnh chứ gái lúc nào cũng đúng thế đéo. Tỷ như em Nga phụp phát bẩu gì mà Tôn Ngộ Không lộn một cái tám ngàn dặm dưng đéo thoát khỏi tay Phật Như Lai thì hài vãi.
----

Ừm ừm, tiểu thiết mý lại huyền môn , bói toán  là mấy sở thích của gái Vàng Son trăn trở mà.

Địt pẹ Như  Lai đại ca chưa chửi cái thằng mặt l` Ngô Thừa Ân dám chơi xỏ như lai là quái vật thì thôi  chư ở đó mà tin vào phim lấy từ tiểu thiết.




hoangviet3010 (617)

Khoai lang sùng
19:05 17-01-2010


Địt mẹ mấy thằng xúc phạm gái.

.......

Ờ ờ đập chết bà mấy vện của của gái , thiến zái mấy thằng đánh vợ đi ...hí hí hí 

địt mịa mày lợi dụng để liếm nhồn gái 






pe^te^211 (618)

@tụi ăn-ti em Nga,

Sâu lại phải lèm bèm cái ví dụ con khỉ chưa thoát ra khỏi bàn tay Phật tổ nhể. Ý em Nga quá rõ rồi, đó chỉ là ví dụ hình tượng của sự mênh mông của Phật tổ (aka Thượng Đế, Đạo), và con khỉ nhắng nhít đại diện cho bọn bần nông lỗ đít thôi.

Chắc bọn bần nông bị đụng chạm nên xông ra ăn-ti Nga đới. Nga cứ hưởng thụ bình thường, chả việc gì phẩy ngại em ợ.

Sư bọn bần nông ăn-ti.


hoangviet3010 (619)

Thượng Sĩ Già 
00:52 18-01-2010

linh củ puồi đấy

........................

linh buồi  bằng lò tôn hay bằng phò cỏ thế này còn đéo gì mờ dùng ?. thậm tệ hơn dúng puồi vào máy vợ có nồng độ a-xit cao nhể .

 
đóng thuế bằng dildo ?hố hố hố



pe^te^211 (620)

@Chi bộ bựa,

Giờ thấy bọn giai tinh hoa đểu văng tục, chất bựa có đâu, mấy thằng cứ thế này:

"Voi đú,
Chó cũng đú,
Chuột chù nhẩy xếch."

Bọn chuột chù giờ đông quá, hôi rình quán.

Sư bọn chuột chù.


hoangviet3010 (621)

Chính nhà Thần học nổi tiếng Hans Kung đã mở đầu cuốn Ki Tô Giáo (Christianity) bằng câu:

"Chỉ có kẻ không biết gì mới cho rằng mọi tôn giáo đều giống nhau. Trái lại, thật là vô cùng quan trọng cho tín đồ mỗi tôn giáo tự đặt câu hỏi: Sự khác biệt giữa tôn giáo của mình và các tôn giáo khác là gì?" (Only the ignorant can claim that all religions are the same. On the contrary, it is extremely important for members of each religion to ask: What is the difference between my religion and other religions?).

Nữ học giả Ca-Tô Joane H. Meehl, sau khi đã nhìn thấy rõ chủ đích và những việc làm của Giáo hội Ca-Tô từ thế kỷ 4 cho tới ngày nay, đã viết trong cuốn "Người Tín Đồ Ca-Tô Tỉnh Ngộ" (The Recovering Catholic, Prometheus Book, 1995, trang 288):

"Đạo Ca-Tô chỉ thịnh hành và phát triển trong đám người nghèo và ngu dốt. Nó chỉ bị khắc phục bằng giáo dục (mở mang dân trí. TCN) và đời sống kinh tế thoải mái." (Catholicism thrives and grows among the poor and ignorant. It is overcome by education and economic well-being).



Binh Bét Rách Việc (622)

địt địt, đéo đéo, fuck fuck phắc, hiếp hiếp, giết giết, đụ ! sá a a a át!!


pe^te^211 (623)

@Hoàng

Mầy giống tên Tởm hồi xưa quá. Tuyền cóp bết.

Ngộ chữ, giả giọng. Mầy đúng là dạng thùng rỗng. Uổng công mấy bựa viên chờ đợi mầy.

@bet: Mầy trêu ngươi anh phỏng. Sư mầy.


Cocacola (624)

Á mà Faluntafa không ưa mấy bác CCP nhề @ Yêu-Rô
Phẩy nói cho đúng là các anh ảnh CCP nước mẹ ta cực ghét Faluntafa. Nguyên do vì sâu thì nhờ em Nga và chi bộ khai sáng phát !
Hà cớ gì mà truy cùng giết tận Faluntafa nhở ! Sau đó Faluntafa phát động phong trào "tam thoái gì gì đấy" để trả đũa lại.
Nói chung là Tung Của Cộng giáo truy sát Faluntafa y chang ngày xưa bạn Thơm nhà mình giết đạo Công giáo vậy?
Nguồn cơn thế nầu? Chi bộ khai sáng em phát nhớ!


Phantomlancerlord (625)

Quan ta^m mo*'i no'i, em Nga la nha't blog TT ro`i.



AK (626)

Lão Cò , Thơm sát đạo ra seo kể nghe coai


thuoc115.com (627)

Những thông tin về trứng gà giả ở Trung Quốc một lần nữa lại rộ lên trước những hình ảnh về quy trình làm giả trứng được đăng tải trên Internet. Các cơ quan dinh dưỡng của Trung Quốc cảnh bảo người dân đề phòng mua phải trứng gà giả. Trứng gà giả không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng mà nó còn được xếp vào danh sách các chất độc ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thần kinh gây nguy hại cho não bộ.

Các cơ quan chức năng vừa công bố nghiên cứu mới nhất về những tác hại do trứng gà giả gây ra. Do được làm từ những chất hóa học cấm chỉ định dùng cho thực phẩm nên trứng gà giả đang là mối đe dọa tới sức khỏe người tiêu dùng.

Người mua cần phải rất thận trọng với các nguồn trứng giả nhập từ Trung Quốc, cũng như nguồn trứng giả sản xuất theo công nghệ Trung Quốc. Các chất độc có trong trứng giả gây độc tác động mạnh tới não, nhất là trẻ em.

Trứng gà giả Trung Quốc làm ra từ cacbonat canxi, tinh bột, nhựa, gelatin, phèn và các sản phẩm hóa chất khác; hoàn toàn không có chất dinh dưỡng. Tính theo giá nguyên vật liệu 1 đôla có thể sản xuất được 180 quả trứng gà giả Trung Quốc.


Phantomlancerlord (628)

http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/01/3BA17DDA/

Tạc tượng Phật để cho bọn Phú Quý sinh lễ nghĩa thưởng thức.
Bần Cùng sinh đạo tặc làm éo j` có thời gian mà rùi bu mấy trò vớ vỉn như này.


Tèo (629)

Tính theo giá nguyên vật liệu 1 đôla có thể sản xuất được 180 quả trứng gà giả Trung Quốc. @ 5 lét

Cái thằng vietinfo kiếm được bao nhiêu qua bài báo này, mỗi cái trứng giá 100 đồng tiền Hồ. Không đủ công rót khuôn chứ đừng nói gì đến nguyên liệu. Trứng gà do gà đẻ ra là rẻ nhất. Chiêu rẻ tiền này do các đại gia nuôi gà xứ Lừa tung ra, lừa được khối người.


Cocacola (630)

Tạc tượng Phật để cho bọn Phú Quý sinh lễ nghĩa thưởng thức.
Bần Cùng sinh đạo tặc làm éo j` có thời gian mà rùi bu mấy trò vớ vỉn như này. @Phân Tôm

Thằng Phân Tôm mày dám gia nhập hàng ngũ Faddibu chửi anh Sáu hả? Anh Sáu là đầy tớ nhân dân mà mầy dám gọi là bọn Phú quý sinh lễ nghĩa à?
Chú nói thế ra đường coi chừng quần chúng bức xúc, nhân dân tự phát vả vầu alo đấy chú ạ!


Phantomlancerlord (631)

@Cò lả: Đang khen tắm tắc đấy chứ , hố hố hố.
 Có cái củ bùi chứ phù hộ độ trì cho bần nông tư di lỗ đít.




Phantomlancerlord (632)



Tặng chi bộ chó đểu đầu tuần nà.


Riêng tư (633)

Bình luận riêng


Phantomlancerlord (634)

.


Tượng Phật bằng Đồng nè.



EURO (635)

 Tt lặn mất tăm, bỏ nhà cửa như cái mả phế. Chán đéo chịu. Nói con đó nó nhả ra đi, quặp mẹ gì mà kỹ thế.


Amaranth.[SG] (636)

Tượng Phật bằng Đồng nè.--> Cái này nhái kiểu múa của Cao Miên phỏng?


trung_uong_lua (637)

Chầu chi bộ đểu bựa!!! xa chi bộ hơn tháng dòng dă nhớ thấy mồ tổ lun. Số nà về Lừa hơn tháng nay bận độn nhậu nhẹt vứi đi chơi xa. Lịt mịa, xứ Lừa ăn nhậu thành đẳng cbn cấp dồi, nhậu mọi lúc mọi nơi, bái phục bái phục. Dưng địt cụ, thấy chán với mấy thằng điếu bịt khẹc gì về tình hình đất nước, nói da chúng còn chọc ngoáy mình. Cho chết hết mịa đi, TT khai xáng làm cái điếu giế. Lịt cụ chúng nó. Chán.
Được cái khá ngạc nhiên với những người ở Đà Nẵng, cũng PĐ lém.



cathnga (638)

Tên Bựa cũng bớt binh gái đi. Chửi gái tất nhiên đéo hay ho dưng gái nói sai cũng phải chỉnh chứ gái lúc nào cũng đúng thế đéo. @ Khoai Tây

 

Bớt là bớt thế nầu, chả nhẽ Khoai Tây xui Trung Tướng lét hóa hở hở ???

 

Phẩy nói cho đúng là các anh ảnh CCP nước mẹ ta cực ghét Faluntafa. @ anh Cò lả

 

Thế giới nầy "tương sinh, tương khắc", ở đâu có thiện ở đó có ác, có chính thì sẽ có tà, có Phật thì ắt có Ma.

 

Mà CCP là gì nhở ???

 



Amaranth.[SG] (639)

CCP là Trung hoa Cộng sản Đảng đó mà


Khoai lang sùng (640)

địt mịa mày lợi dụng để liếm nhồn gái @Hoangviet3010

 

Địt mẹ mày , thằng gay bần nông. Chứ chả lẽ anh liếm puồi à. Loại gay bần nông nửa người , nửa ngợm như mày đéo có cửa đâu nhế.

 

Ờ mà mày muốn sủa anh thì cứ sủa thoải mái , vô tư nhế. Mày mà sủa gái là tển Bựa ban cho mày 01 cái rọ mõm chó rùi hắn xích mầy vầu góc quán đéo cho sủa nữa đâu đới.

 

Hố hố....... 



hoangviet3010 (641)

Khoai lang sùng
00:30 20-01-2010


địt mịa mày lợi dụng để liếm nhồn gái @Hoangviet3010

Ờ mà mày muốn sủa anh thì cứ sủa thoải mái , vô tư nhế. Mày mà sủa gái là tển Bựa ban cho mày 01 cái rọ mõm chó rùi hắn xích mầy vầu góc quán đéo cho sủa nữa đâu đới.

Hố hố....... 

......

ô hô.... lúc đếo ai chú ý có xúc vật lạ của nền văn minh khác tới phóng uế kìa !
Cả họ mài ăn sọ nhồn, ở nhà bú lồn mẹ đẻ - mút dím vợ thì tanh vào quán bựa nói liếm lồn gái thì nhẩy thì nhẩy như dí zái vào nước sát trùng


Kiến thức và cách điều tiết bài biên của Tao - Lão Trung Tướng còn nể , chứ mày Tao coi là đéo ?

Tao thấy mài như con rận mu ý dị , cứ phán đoán này nọ mà không thấy thối cái lỗ đút cơm à ?Giỏi quá, tài quá, chui ở lồn con bò cái ra mà có lắm bé tru be tréo này ta?
Mài cũng chạy qua chạy lại, nhưng không phải để khoe cái sịp dây màu đỏ mà là khoe cái mông lép nhão nhoẹt thịt da. mà còn khoe cái ngu đần ,cái tởm lợm . Ôi tuổi già của mài !


Mài hiến dâng vợ mày hay cho con gái của mày vô mâm đội đến cho Tao, thì Tao đảm bẩu với mài sẽ được  uống tinh trùng hằng ngày cho đầu lâu xáng lạn !

Thôi đéo thích liếm lồn gái thì bú puồi Hoàng .Hoàng cám ơn !



Khoai lang sùng (642)

Kiến thức và cách điều tiết bài biên của Tao - Lão Trung Tướng còn nể , chứ mày Tao coi là đéo ?@ Thằng gay bần nông nửa người, nửa ngợm Hoangvịt

 

Hố hố. Đúmg là thằng Gay bần nông hoang tưởng thế kỷ 21 chứ hoangvit3010 đéo gì. Mầy tưởng với cái đống chữ mày tuyền Gúc và lượm lặt từ bấu Đảng lá cải ra dọa chi bộ là kiến thức đó hử, hoang tưởng quá đi con ơi. Tội nghiệp cho gia cảnh nhà con quá nên con đem gán ghép cho pa đó hả. Pa nói với con rồi, con bị ngứa mõm muốn sủa pa thì con cứ sủa thoải mái. Đừng sủa gái kẻo bị rọ mõm thì tội nghiệp con đứng rên ư ử trong chuồng cũng tội.

 

Hố hố.....Sủa nữa đi con. Pa đang dzui.


 

 



thuoc115.com (643)

Hố hố, địt mẹ bọn bần nông còn tưởng tinh hoa
PREVIOUS POST