Thiên Chúa Bình Dân [2] :P2



Thiên Chúa Bình Dân [2]

An Hoang Trung Tuong
*Tôn-giáo 2009-12-07 10:00:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ (Bài trước chỗ nầy) Giáo Hội vs Khoa Học, again Xét trong (các) bài trước, Trung Tướng kể Giáo Hội vs Khoa Học quá vắn tắt, khiến vài binh sĩ xúc động phát bẩu bừa bãi, nên Trung Tướng thêm nếm xíu. Again, vụ Giáo Hội xử Bruno và Galilei quanh Thuyết Nhật Tâm, vũ khí Trung Ương tấn công Đạo. Thực both Bruno và Galilei đếch đẻ Thuyết Nhật...

229 Comments (Page 2/2)

Đạp Xích Lô (201)

@ Lãng lét : fukc vào mồm mày Lãng lét . ĐM mày , trong đầu mày toàn cứt hay sao mà không viết được chữ nào nên hồn , cứ cho là mày đéo biết gì về tôn giáo thi im mồm ngồi nghe , đừng hóng hớt cũng đừng spam . Đọc những chữ mày viết thấy tởm lợm con người mày vcl . Từ giờ mỗi lần mày sủa bậy mà đéo có nội dung gì tử tế đàng hoàng tao sẽ nhét cặc vào mồm mày .
 @ All : vấn đề tôn giáo của Lừa xoay đi xoay lại cũng vẫn lại là dân trí , xã hội toàn những thằng bần cố nông lỗ đít như thằng Lãng thì hiểu thế đéo nào được giá trị , sức mạnh của tôn giáo , càng đéo bao giờ hy vọng bọn lỗ đít vô thần xây dựng phát triển tôn giáo . Cháu về cơ bản là 1 thằng vô thần , nhưng đủ hiểu biết về các giá trị của tôn giáo , đang sống ở nước mẹ lừa , ở đây toàn vô thần . Niềm tin được đặt vào đồng tiền và cơ bắp , đéo có khái niệm tin tưởng vào những thằng khác trong xã hội chứ nói đéo tin vào nhưng thứ cao siêu hơn cả thức ăn nhét vào lỗ đít ...



An Hoang Trung Tuong said to Đạp Xích Lô 2009-12-10 17:07

Đéo có đức tin là đéo được. Nghiêm túc đấy




kochumbenim09 (202)

Cách ăn dao nĩa là mô phỏng kiểu con thú xé mồi. Cách ăn bằng đũa mô phỏng kiểu con chim gắp hạt. Còn ăn bốc thì có phải là để buộc người ta phải giữ vệ sinh tay chân cho sạch sẽ hông?@dynh

gần đúng rùi...em rấn thêm tí nữa đi ....em sẽ đập mõm bọn giai bựa phế nhân đang luyện bài đạo giáo..cố lên em  



Lãng Tử (203)

Ơ hay, địt bẹ lại có thằng ngu nầu muốn cãi nhau với anh Lãng nầy! hố hố hố... địt mẹ thằng Lô, anh chấp cả nhà mầy, cộng thêm cả lũ lừa đeo thánh giá nhà chúng mầy, nhá!



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-10 16:59

Cô Lãng chân thành nhỉ. Cũng tự biết đéo ai nên cãi nhau mới cô.




Kẻ cô đơn nhất (204)

Lão bựa nói đúng về phố Phạm ngũ Lão đấy. Hồi anh còn ở Lừa thì phố này cụt, từ Đặng Thái Thân không thể đi trên phố Phạm Ngũ Lão về phía Trần Hưng Đạo như trên bản đồ đâu, lũ bần nông ra tỉnh ạ! Vì phố  bị chắn ngang bởi nhà khách của Bộ Quốc phòng và doanh trại Quân đội, bên kia là residens của bộ đội ( đa số thời oánh Pháp ), aka quân khu Phạm Ngũ Lão! Anh còn nhớ là chỗ ngã 3 Đặng Thái Thân và PNL còn có cái bảng : Cấm quay phim chụp ảnh, đéo biết bây giờ còn không.
Nhưng về lý thuyết là có thông với phố Trần Hưng Đạo, đúng lô dích như lão Bựa muốn.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-10 16:55

Địt mẹ có mỗi chiện thằng bạn Sài Gòng ra tìm Phạm Ngũ Lão đéo được vì cứ quanh quẩn ở Trần Âm Đạo rùi ngó qua hai bên.

 

Thế đéo nầu mà chi bộ cỡi nhau như dắm hộp.

 

Thôi thì lấy ví dụ khác, Quang Trung nên có bọn Bùi Thị Xuân, Ngô Thời Nhậm.. cắm đầu vầu. Vậy có không?

 

Rùi Lê Duẩn thì phải có Trần Quốc Hoàn, Lê Đức Thọ, Lê Văn Lương, Phạm Hùng.. cắm vầu. Có không?

 

Thế đéo nầu mà ba thằng chẳng ăn nhập đéo gì Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Mai Hắc Đế lại nằm sát nhau, bằng nhau chằn chặn. Trong khi đó thằng Lý Nam Đế sếp của thằng Triệu thì mãi gần thằng Phùng Hưng, cắm đầu vầu đéo gì Điện Biên Phủ?




Lãng Tử (205)

Địt cụ thằng Lô trốn đi mút cu Dê su bạn anh rồi à? địt mẹ mầy, mầy để anh chờ lâu quá đấy!


Kẻ cô đơn nhất (206)

Công nhận qua chuyện phố PNL cắt THD ở đâu lòi ra Năm Băm bần nông Thái Nguyên về thành chưa được 1 thập kỷ.
Lũ bần nông khác chắc là tin vào Gúc.



Cocacola (207)

Đéo mẹ chi bộ ngẫn! Đã thống nhứt với nhâu là trung ương đặt tên đường đéo theo logic mẹ gì rùi mà còn xúm vào cãi nhau như mổ bò!

 

Anh mà lên tới trung ương, anh sẽ qui hoạch lại tên đường ở SG. Cụ tỉ như gom các đường Huỳnh Văn Bánh, Đoàn Văn Bơ, Trần Văn Khỏe, Nguyễn Văn Quá lại trong một phường rùi đặt luôn tên phường ấy là phường Bánh Bơ Khỏe Quá chẳng hạn!

 

Chừng nầu thấy đề án này được triển khai là biết ngay anh đã lên trung ương rồi nhá! Hoặc là thằng bựa đéo nầu hôm nay vầu quán bựa chôm ý tưởng anh đã leo vầu trung ương rùi !




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-10 22:35

Để lúc nầu Trung Tướng chỉ đạo Bê Xê Tê cho đồng chí vầu trung ương khóa tới




An Hoàng Thiếu Tướng (208)

Địt mẹ như buồi tởm nôn(@Trung Tướng).


Ơ bựa thế mà đéo thích sâu?


Thiếu Tướng nghe bài bải riết đâm nghiện mẹ luôn. Lời triết xúc động đéo chịu.


Mai Cơn Giắc Sơn, Mai Cơn Giắc Sơn


Anh mãi là vì sao sáng.


Anh mãi là một nửa vầng trăng.


Ngân vang lời ca, thiết tha trao cuộc sống.


Anh mang tình bay xa vang vọng thế giới hôm nay.


Mai Cơn!!! Mai Cơn Giắc Sơn!!!


Mai Cơn!!! Mai Cơn Giắc Sơn!!!








An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-10 22:35

Quá tởm nôn




thuoc115.com (209)

Địt mẹ thằng Nhất bần nông biết lồn gì, đường PNL nó vẫn thông, nhưng nó thuộc sự quản lý của Bộ Quốc phòng. Đi ngang Trần Hưng Đạo vẫn thấy cái đường đó, ngu địt chịu



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-10 22:34

Thông thông cái dắm ý, đúng là Năm Bần Nông




Kẻ cô đơn nhất (210)

Năm băm đanh đá nhở, ngày xưa ở làng chắc làm mõ hả. Từ THD có mà thấy phố PNL cái dắm anh ý.
Mà mầy thần quynh hay sao mà đi đường lại vênh mặt lên nhìn phố, cái phố đéo đi vào được bao giờ ý! Bắt quả tang Năm băm đã đanh đá lại còn điêu. Địt chị mầy!



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-10 22:34

Chị Năm Lét cũng Lét.




thuoc115.com (211)

Địt mẹ nghĩ thằng Nhất gân cổ lên với đồng bào quốc nội nghĩ mà thương cho thân phận mầy, loại loser như mầy sống ở bển chắc đéo bằng con chó. Địt mẹ đồ bần nông Nhất
Đối tác của anh Năm toàn bọn Khoai tây mũi lõ da trắng đàng hoàng, thấy thằng đéo nào cũng phải nịnh anh như nịnh bố, chứ chúng nó đéo đối xử với anh như đối xử với Nhất bần nông đâu



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-10 19:56

Địt mẹ cô Năm nổ kiểu đéo gì thì cũng đéo thoát được vùng quê Núi Cốc ăn khoai ngứa. Địt mẹ đứng ở Trần Âm Đạo nhìn thấy cái buồi ý mà Lão Lão.




minhhuong (212)

Cuối đường Trần Hưng Đạo là Bệnh Viện 108 chứ, BV Việt Xô thì hết đường THD rẽ sang Trần Khánh Dư mới đến.

 

Nhắc tới khu vực này làm em nhớ tới mùa hè tuổi thơ, 1 lũ 1 lốc đứa nhà ở mạn đấy (Trần Hưng Đạo, Lý Thường Kiệt, Trần Xuân Soạn, Trần Khánh Dư, Ngô Quyền …) đi bộ kéo nhau tụ tập ở nhà 1 đứa trên Phạm Đình Hồ, đủ hội đến giờ là kéo nhau ra bể bơi Tăng Bạt Hổ vẫy vùng vui dã man tàn bạo há há há mà cái bể ấy bẩn kinh.

 

Sau lên cấp 2, hội đấy vẫn chưa biết bơi, ngoài em, thế là chán gia nhập nhóm khác, chuyển sang bể Quân đội, chỗ Hoàng Diệu í. Bể này dậy dỗ chuyên nghiệp hơn, khám sức khỏe sức khủng, nước trong veo, nam nữ mỗi bên 1 nửa bể, số lượng người rất hạn chế. Sau này bể chia rất nhiều ca, vẫn hạn chế số người trong 1 ca, từ sáng xịt đến tối mịt tấp nập mở rộng cửa, để được giờ tốt thì đến sớm đăng ký chỗ ngon.

Lên cấp 3, đi theo mấy đứa bạn, vào bể … tên gì quên mất tiêu, cứ gọi bể Ba Đình đi, khi mà đi trên Quảng Trường Ba Đình đoạn cạnh Nhà Quốc hội xấu ỉn ấy, ngẩng cổ lên sẽ thấy cái cầu thang để nhẩy cầu của cái bể ấy, lối cửa chính để vào thì nằm bên hông đường Hoàng Văn Thụ. Bể đấy thì hình như có mối quan hệ dạng COCC mới kiếm được xuất thì phải, em biết quái đâu, bạn em nó bảo theo thì cứ theo, nó đăng ký thẻ mình cứ lóc cóc theo nó là được. Bể này thì sạch rồi, vắng người, bơi chẳng đụng phải ai, sướng mê li.

 

Có 1 lần trót dại đi bể Bách Khoa, khiếp tởm nước mầu rêu lờ lờ í, về rụng tóc 1 đống. 1 lần trót dại khác đi bể gì trên đường Trường Chinh, ặc ặc. 1 lần là mãi mãi, không bao giờ dám quay lại.

Cái bể Thái Hà hồi mới khai trương em cũng đi thử, xì, đông kìn kịt, khỏi bơi đi, vì làm gì có khoảng trống nào mà bơi. Đi đúng 2 buổi xong chán hẳn chẳng thèm quay lại nốt.

 

Tuổi thơ tươi đẹp của ta giờ ở nơi đâu rồi ?

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-10 22:31

Hồi em Hương Yêu còn cửi truồng Trung Tướng hay đi bơi ở bể bơi gì dưới lối vầu Phủ Tây Hồ.

 

Sau tự dưng có chị đang tắm ở trỏng chết đuối, mà chị nầy lại đang chửa sinh đôi 6-7 tháng.. thế là bể bơi ý cứ tàn dần tàn dần rùi phá sản.




Bia (213)

@Hương em - Đừng đi bể bơi nhé, bể nào nó cũng đái đầy trong đó, tỉ lệ khoảng: 20/80 thì phải. Ti nhiên, amoniac có vẻ sát khuẩn đấy, nếu ta cứ tin là như vậy.



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-12-10 22:27

Sợ nước đái thì tắm ở nhà nhế.




Binh Bét Rách Việc (214)

Bi giờ quãng 10% dân Nhựt theo TCG.
--------

Đéo biết bâu nhiêu phừn trăm, nhưng đúng là càng ngày càng nhiều, dễ nhận thấy qua số lượng nhà thờ mọc nhanh. Có hẳn 1 nhà thờ toàn các cha, sơ người Việt nhế. Bọn Nhựt đưa sang đây từ lúc còn chưa biết tiếng Nhựt lẫn Anh, rồi mới đi học tiếng dần rồi mần ở đấy luôn. Tổng cỡ hơn chục mạng. Thỉnh thoảng lên đá bóng với các cha trên đấy vui phết, khác mỗi mình vô thần đá đốn giò các cha chan chát hố hố




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-12-10 22:23

Ừa cách nay hai chục năm cả nước Nhựt mới có đâu 4 Giáo Xứ. Tuyền Nhựt có khoảng chục Nhà Thờ. Bi giờ thì đã lên con số trăm rùi.




Binh Bét Rách Việc (215)

Địt mẹ có mỗi chiện thằng bạn Sài Gòng ra tìm Phạm Ngũ Lão đéo được vì cứ quanh quẩn ở Trần Âm Đạo rùi ngó qua hai bên.

 

Thế đéo nầu mà chi bộ cỡi nhau như dắm hộp.

-----------

Đổi lỗi cho TW là đéo phải, mà nói đúng ra TW làm đéo gì được cái công đấy. Việc đặt tên đường có liên can đến nhau là từ thời chính phủ Trần Tọng Kim, cũng do tên  Trần ấy được giao làm. Nhưng hồi đấy có nhõn vài con phố. Sau này giải phóng thì TW bắt đầu thêm nếm, ví dụ Lê Duẩn nằm dưới bẹn Hai Bà... Nói chung càng về sau thì sự liên kết càng hỏng, ví dụ Lê Đức Thọ giờ ra tít Mẽo Đình.




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-12-10 22:20

Địt mẹ mới chết được chục năm đã có phố thì kiểu đéo gì chả hỏng.

 

Còn tên cũ quanh đi quẩn lại bí nhiêu thằng, khó đéo gì để hệ thống hóa.

 

Bên Khoai Tây hình như có mẹ luật, phải chết trên trăm năm mới có phố thì phải? Trừ dững trường hợp cực đặc biệt (trừ thế thôi chứ thực ra đéo thấy).

 

Tên nầu cồng phơm coi?




Binh Bét Rách Việc (216)

à, mà nhắc tới Trần Tọng Kim, liên quan đến đạo mà chi bộ đang bàn. Hình như cụ có viết rằng: người việt mình lòng nhân thì có nhưng éo có theo đạo nào được cho nên hồn.
Mịa, đến giờ lòng nhân cũng hiếm lắm, lối sống ngày càng ăn sổi ở thì, bốc đồng và chộp giật. Xứ lừa ngàn năm văn vật thế này thựt đúng là vật quá



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-12-11 08:09

Dững ai có lương tri thì đều phải nói vậy. Không thể khác.

 

Chỉ dững tên lừa lọc gian trá điếm nhục mới ủng hộ Lừa thủ dâm.




Riêng tư (217)

Bình luận riêng


Kẻ cô đơn nhất (218)

Há há, bắt quả tang Năm băm có tính Chí phèo, tức lên bới móc  để chưởi cho hả giận. Lét mà có tính Chí phèo hay nhở, lạ nhở !
Bần nông thì có sao hả hả, như anh luôn tự nhận mình là Lừa chứ không phải Nhựt, Hàn hay Khựa, trong xe của anh có treo 1 con Lừa ( nhân vật trong Winne Pooh ). Thế mới là thượng lưu chớ, nhớ chưa Năm bần nông !
Mà cho anh hỏi Năm băm tunning quả lông mày sâu dóm ở đâu nom đồi trụy thế, anh muốn 1 bộ lông mày như thế cho dâm đãng, chỉ cho anh cái, hố hố!



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-11 08:18

Thằng điên rất cú khi bị bẩu là điên. Con hôi nách rất húng khi bị bẩu là hôi nách.

 

Cô Năm bần nông ăn khoai ngứa, thì chịu thế đéo nầu được tên Nhất tinh hoa thủ đô chỉ đích danh gốc Núi Cốc hố hố hố.




Kẻ cô đơn nhất (219)

Bể bơi cạnh bể Tăng bạt hổ trẻ con tên là bể Công nhân hay Lao động gì đó, kiếm vé tháng vào đó khó phết ( hồi 8x)! Anh toàn vào đó ngắm gái , chứ không dám tắm . Trai gái bơi riêng.
Em huong nói cái bể gì cạnh nhà Quốc hội anh cũng vào rồi, đúng 2 lần vì toàn phải đi bưng nước cho các cụ chém gió nên anh bỏ. Trong bể đó toàn lão thành đến bơi cả nên coi trời bằng vung, anh nghe ối chuyện thâm cung bí sử ( đéo biết có thật không) ở đó. TT trùm phản động sao không vào đó mà họp chi bộ ? Giá vé dành cho lão thành nên cực rẻ ( hình như 15K hay 150K/1 năm ), mà bể sạch, vắng người.
Sau đó anh hay đến cái bể nóng gì cạnh hồ Giảng võ bơi, thỉnh thoảng có gia đình diễn viên đéo gì đến tắm, con vợ ( tự nhiên anh quên tên) thấy thấy  anh đẹp trai như David Haselhoff trong Baywach liếc mãi, cực đĩ.




An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-11 08:21

Bể bơi cạnh quốc hội gọi là bể Ba Đình, vắng ngắc ngư, tuyền hưu trí. Dưng muốn vầu thì phải quen mới được.

 

Bể cạnh Giảng Võ là bể Ngọc Khánh, mới có cách nay độ chục năm, là bể tắm nước nóng đầu tiên của Hà Nội (không kể bể riêng của các khách sạn 5*). Dưng bi giờ đóng cửa để xây cao ốc rùi.




cathnga (220)

Hoa Ưu đàm (Udumbara) cứ mỗi 3000 năm nở một lần.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-12-11 08:07

Hoa nầy là sáng chế của Pháp Luân Công đó em, cũng chưa được kiểm chứng về tính xác thực đâu.




Y_Cà_Pháo (221)

Chúng mày cái nhau tên đường phố làm đéo gì cho mệt.
Bao giờ nhân dân xây cái đường thẳng tắp nối từ vườn hoa Mai Xuân Thưởng ra tận bẩu tàng Hồ Chí Minh, rồi đặt tên của anh thì mọi thứ sẽ ngon lành hết. hố hố



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-12-11 08:21

Như dắm khắm




Y_Cà_Pháo (222)

vấn đề tôn giáo của Lừa xoay đi xoay lại cũng vẫn lại là dân trí , xã hội toàn những thằng bần cố nông lỗ đít như thằng Lãng thì hiểu thế đéo nào được giá trị , sức mạnh của tôn giáo , càng đéo bao giờ hy vọng bọn lỗ đít vô thần xây dựng phát triển tôn giáo . Cháu về cơ bản là 1 thằng vô thần , nhưng đủ hiểu biết về các giá trị của tôn giáo , đang sống ở nước mẹ lừa , ở đây toàn vô thần . Niềm tin được đặt vào đồng tiền và cơ bắp , đéo có khái niệm tin tưởng vào những thằng khác trong xã hội chứ nói đéo tin vào nhưng thứ cao siêu hơn cả thức ăn nhét vào lỗ đít ... @ Xích Lô

--------------------------------

Dân trí cái lồn. Đến tôn giáo cũng đổ tại dân trí là thế đéo nào?
Vấn đề tôn giáo thì Trung Ương chịu trách nhiệm hết.
Địt pẹ mấy hôm nữa Trung Ương buông ra thì đéo cần cái quán Bựa này phải đi quảng cấu cho tôn giáo. Anh thề




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-12-11 08:27

Đúng là như vậy. Lừa sẽ lại giống Hàn Đài Nhựt nếu trung ương đéo cấm đạo.




Y_Cà_Pháo (223)

Dạo nầy bận quá đéo góp vui được với chi bộ.

Chào chi bộ chó dái một phát.




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-12-11 08:28

Đéo vầu quán được thì tự ỉa tự ăn đi




An Hoàng Thiếu Tướng (224)

@Em Nga:

Cái hình của em, đó là những bông Udumbara nở trên ống nước bằng kim loại tại một nhà nông ở đâu đó phía bắc Việt Nam (nếu anh nhớ không lầm).

Nghe kể, khi hoa này nở, cũng là lúc nhân gian chào đón một sứ giả mới từ Thượng Đế, Người sẽ phổ độ chúng sinh, mang lại ánh sáng của lòng nhân ái và niềm tin ở mọi nơi Người đi qua, hệt như những gì các đấng Jesus và Thích Ca Mâu Ni hàng nghìn năm về trước đã làm...

Chúng đẹp lạ kỳ quá, đúng không cô gái?




















An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-11 08:28

Thiếu Bựa mới đi cắt bâu quy đầu hay sâu mà sến kinh




Amaranth.[SG] (225)

 Hồi hơi bị nhân văn nhỉ. => một trong những tôn giáo đầu tiên ủng hộ đàn bà đi học mà không nhân văn thì là gì?Không phải phụ nữ Indonesia bị điên hết cả nên mới biểu tình phản đối khi nhà nước có ý định áp dụng chế độ 1 vợ 1 chồng đâu. Nói chung đạo Hồi cũng có nhiều cái tiến bộ.
Mà Trung Tướng và anh Cocacola cho em hỏi, hổm rày bận thi không ghé quán, quan điểm của Kitô giáo và Hồi giáo về việc ly hôn như thế nào?



An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-12-11 08:05

Nói chung Trung Tướng thấy Hồi Giáo hay. Chả thế mà nó là Đệ Nhị Tông Giáo.

 

Đừng bí bách hộ gái Hồi nhế, bọn bỏn chả than phiền gì đâu trừ một ít đứa vớ vỉn.

 

Bên Cà Phò trước có quả giới thiệu Hồi hơi bị hay của tên A La hay Ấp Đu La đéo gì, chi bộ sang đó mà tìm.

 

Công Giáo thì tùy Giáo Hội mỗi vùng, nơi cấm ly hôn nơi không. Dưng cấm là về mặt tinh thần thôi, chứ không có phạt vạ gì cả.

 

Ở Lừa thì chả thấy ai bẩu cấm, dưng nếu ly hôn mà cưới vợ nữa thì Cha Xứ không chịu làm lễ đâu (khi Giáo Dân lấy vợ đẻ con thì đều ghi trong sổ Nhà Thờ nên không giấu được), coi như lấy chui, rùi âm thầm chịu các hình phạt của Chúa Giời thôi nhế.




Cocacola (226)

Mà Trung Tướng và anh Cocacola cho em hỏi, hổm rày bận thi không ghé quán, quan điểm của Kitô giáo và Hồi giáo về việc ly hôn như thế nào? @Em Ranh     Chiện ly hôn bên Kitô giáo để thèng Tướng trả nhời em, anh chém gió bậy bạ hắn chém anh chết! Nhưng hình như là không được, vì có câu rằng: "Những gì Thiên Chúa đã kết hợp, con người không có quyền chia tách". Nếu vưỡn kiên quyết bỏ nhâu thì cưới suất 2, suất 3 không được làm lễ trong nhà thờ hay sao ý.     Anh có thèng bạn Công giáo rất ngoan đạo, hắn quen một em Lừa Kiều Đan mạch, đã chụp hình cưới, làm lễ cưới tại nhà thờ rồi mà mắc đéo gì con đó đòi chia tay, không bảo lãnh hắn sang Đan Mạch nữa.     Thằng đéo ấy giờ bơ vơ, hỏi hắn sâu không kiếm gái khác, hắn bẩu không được, đợi Giáo Hoàng giải tội hay sâu ý rồi mới tính được.     Tội nghiệp thằng thẳng rất đẹp giai, nhịn gái mãi giờ chắc hoá gay mẹ rùi còn đéo!     Chiện ly hôn Hồi giáo thì gần như thèng Tướng nói đấy: bỏ được đéo, chán cũng không được bỏ, trừ phi con ấy phạm tội quyến rũ thèng khác như sô hàng (tóc tai, mặt v.v..) cho thèng đàn ông khác ngoài chồng mình thấy! Quan điểm Hồi giáo rất rõ ràng: cưới vợ rồi là phải bảo bọc vợ con, đéo có chiện bắt vợ đi làm hầu hạ mình nhế!   Cũng đéo cho anh em uống bia rượu luôn nên chị em cũng đéo phẩy dọn dẹp đống ói của các anh em sau khi phẩy bô ba làm ăn tiếp đối tác nhá!


An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-11 08:31

Đèo mẹ ở Hà Nội có thằng Mã Gopala dậy Golf lấy vợ Lừa, Hồi xịn mà vưỡn thấy choảng bia ầm ầm. Diệu thì chưa thấy tển chơi, dưng biết thế đéo.




An Hoàng Thiếu Tướng (227)

Hoa nầy là sáng chế của Pháp Luân Công đó em, cũng chưa được kiểm chứng về tính xác thực đâu.

Chính xác không phải sáng chế của PLC, mà những người theo PLC bên Tầu khi nhìn thấy đều tin, và bọn vô thần thì cố khẳng định điều ngược lại, bẩu đó là trứng côn trùng blah blah...

Chỉ là vấn đề Đức Tin thôi, cũng giống như tượng Đức Mẹ hay Jesus chảy máu ở vài nơi trên thế giới.







cathnga (228)

Hoa nầy là sáng chế của Pháp Luân Công đó em, cũng chưa được kiểm chứng về tính xác thực đâu.

@ Trung Tướng, Thiếu Tướng

Cảm ơn 2 Tướng đã có nhời PR cho Pháp Luân Đại Pháp.

Thực hư thế nầu thì chưa có nhời chứng thực hay phủ nhận của Pháp Sư Lý, nhưng dầu sao ngắm hoa cũng thật đẹp nhở ??? 



cubot (229)

Xì pam cái : http://donga01.blogspot.com/
Tôi đọc thấy thông tin về việc chính quyền cho dỡ bỏ cây thánh giá trên đỉnh núi Chế mà giáo dân Công giáo đã tự ý dựng lên trái phép trên các trang web của người Công giáo. Các trang web đưa những thông tin kiểu như: "Những ngày giáo dân dựng thánh giá, chính quyền huyện Mỹ Đức đã tới chứng kiến việc dựng thánh giá và không hề có ý kiến gì." Trong khi đó ngay từ những ngày đầu tiên dựng thánh giá trái phép (tháng 3 năm 2009), chính quyền đã yêu cầu giáo dân phải dỡ bỏ, nhưng giáo dân đã nại rằng: "không giáo dân nào dám lên đỉnh núi để di dời cây thánh giá", mặc dù đã thừa nhận rằng việc dựng thánh giá trên đỉnh núi Chẽ là trái pháp luật. Việc dựng thánh giá trên đỉnh núi Chẽ là một bằng chứng cho thấy người Công giáo đích thị là một thứ kiêu dân đang hoành hoành trong xã hội Việt Nam. Không những là kiêu dân, người Công giáo luôn bày những trò dối trá và bội tín. Tôi cảm thấy dường như dối trá là một song hành với Công giáo và điểm này thật ra cũng không phải là khó hiểu bởi vì trong mười điều răn của Chúa không có điều răn nào cấm dối trá. Việc dỡ bỏ cây thánh giá trên đỉnh núi Chẽ là việc làm đúng đắn để lập lại kỷ cương pháp luật của đất nước. Trong một quốc gia văn minh không một tôn giáo nào có quyền tự ý xây dựng những biểu tượng tôn giáo ở những nơi công cộng mà không được sự cho phép của chính quyền. Một tôn giáo văn minh phải là một tôn giáo có những giáo dân biết tôn trọng pháp luật.
PREVIOUS POST