Thiên Chúa Bình Dân [1] :P2



Thiên Chúa Bình Dân [1]

An Hoang Trung Tuong
*Tôn-giáo 2009-12-03 04:59:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ Nhời Trung Tướng Nhân tên Tất Thành mới cả tên Sam hỏi han tại bài Kinh Thánh Bình Dân No1, Trung Tướng giả nhời hai tên như sau: Các đồng chí có ý gì? Dững vướn đề các đồng chí hỏi đã bàn trăm ngàn lần bên Cà Phò và các cỡ diễn đàn công cộng, vưỡn cố hỏi là sâu là sâu? Địt mẹ các đồng chí định câu giờ Trung Tướng à? Hay vưỡn...

350 Comments (Page 2/2)

EURO (201)

khẻo khung bác Sỹ ơi? Canh gặp bác buôn một tý mà cực quá,thức trắng mắt luôn.


Binh Bét Rách Việc (202)

địt mẹ nó, ODA đạt 8tỷ mẽo kim, hớn hở chưa, hạnh phúc và tự hào chưa. Đại Lừa bất hủ muôn năm.


http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2009/12/3BA1655B/


Thượng Sĩ Già (203)

Thằng Bét dám đá đểu TW à, phản động phỏng. Ơn Đảng ơn Chánh Phủ, ODA đạt 8 tỉ thế thì dân sắp giầu nước sắp mạnh còn giề. Địt bẹ, dư nầy thì anh sắp phẩy mần chiến vượt bể ngược về xứ Lừa mất thôi, hố hố...

Em Rồ yêu.

 Anh đây anh đây.Tội nghiệp em, thức cả đêm tìm anh có việc gì thế, công hay tư hở em.


minhhuong (204)

Hặc hặc hặc, ối anh Bét ơi là anh Bét, cái quả danh sách sua vầy của anh xem xong cười lăn cười bò, đau hết cả quai hàm.

Mà sao « Tự hào là người dân Việt Nam » lại được xét là 1 chuẩn mức đạo đức nhỉ … hừm hừm   



minhhuong (205)

Đồng chí nào tình nguyện post cái thống kê trong bài báo của thằng Binh Bét lên môt phát.
Thằng Bựa nhìn thấy quả ấy thì chỉ muốn đốt mẹ nó quán đi thôi nhỉ.
--------------------

Nhìn thấy quả sua vầy ấy thì TT phải mở thêm chi nhánh quán chứ lị.



Y_Cà_Pháo (206)

Hôm nay đọc báo thể thao thấy world cup năm tới có cả Cộng Hòa Dân chủ Nhân Dân Triều cống đầu Tiên. và tư bẩn Hàn Sẻng.http://www.vnexpress.net/GL/The-thao/2009/12/3BA16574/
Địt pẹ, thằng nầu am hiểm về lịch sử giải thích cho anh một cái.
Anh nghe nói Triều Tiên đói thối mồm, nợ đầm đìa mà bóng banh kinh di nhẩy.
Trong khi Đảng và nhà nước ta coi cầu thủ bón đá như anh hùng dân tộc, thế đéo nào vẫn luẩn quẩn ở cái asian là sâu?? Phân vân quá đi.


Ma Bư (207)

Hôm nay đọc báo thể thao thấy world cup năm tới có cả Cộng Hòa Dân chủ Nhân Dân Triều cống đầu Tiên. và tư bẩn Hàn Sẻng.http://www.vnexpress.net/GL/The-thao/2009/12/3BA16574/
Địt pẹ, thằng nầu am hiểm về lịch sử giải thích cho anh một cái.
Anh nghe nói Triều Tiên đói thối mồm, nợ đầm đìa mà bóng banh kinh di nhẩy.
Trong khi Đảng và nhà nước ta coi cầu thủ bón đá như anh hùng dân tộc, thế đéo nào vẫn luẩn quẩn ở cái asian là sâu?? Phân vân quá đi.@Phấu

http://vi.wikipedia.org/wiki/Đội_tuyển_bóng_đá_quốc_gia_Bắc_Triều_Tiên
Bóng đá xứ Lừa vưỡn quanh quẩn ở vùng trũng ĐNA thôi.


nhi_nho (208)

@Mà sao « Tự hào là người dân Việt Nam » lại được xét là 1 chuẩn mức đạo đức nhỉ … hừm hừm 
---------

Hỏi như puồi, vì thời gian gần đây có những thằng vô đạo đức nên cảm thấy nhục khi là người Việt chứ đéo?


EURO (209)

Nào thì đéo cần dùng giao điểm mới cả sách hiếm nữa vậy, địt mẹ cô Lét Bựa bần nông đeo thánh giá tòan cãi cùn, chán đéo chịu
Công giáo trộm cắp, giết người... chắc không kém những người phi tôn giáo hoặc theo các tôn giáo khác. Những dẫn chứng sau đây cho thấy rằng, có những người tin thờ Thiên Chúa mà trộm cắp, giết người @ Chị Năm Băm
   Hôm nay mới hơi rảnh tý buôn tiếp với chị về vụ cướp giết hiếp trong Kinh Thánh.
   Theo bé Rô hiểu mục đích chị lấy Thánh kinh ra dẫn chứng như trên để chứng minh Kinh Thánh tuyền chứa những chuyện dâm ô và lừa đeo thánh giá bẩn tửoi vô độ?
   Những chuyện trích dạng như trên thì chị cứ miệt mài coppy rùi paste 5năm nữa cũng chưa hết nủi.Đó là chị chỉ trích chuyện về dân thường,còn nhiều nhân vật nổi tiếng hơn nhiều và chịu ơn thiên chúa nhiều hơn nữa nhưng vẫn phạm tội một cách hết sức bẩn tưởi. Ví dụ:
-David và Solomon là 2vua được ban phước nhiều nhất, nhưng họ cũng phạm những tội lỗi kinh dị đến khó tha thứ.Tỉ như David chỉ dòm thấy 1chị nạ dòng kia tắm dưới ánh trăng mà sinh lòng tà dâm,bày binh bố trận cho chồng chị ra đi phơi xác ở chiến trường, nội một chuyện này thôi đã thấy ở đẳng cấp cao là một ông vua được ban ơn riêng rất nhiều cũng phạm tội một cách ti tiện chứ đừng nói tới bọn bần nông đeo thánh giá. (Có thể nói vua david những bạn tin tin không biết,nhưng nói đó chính là nhân vật chiến thắng gã khổng lồ Gô li Áp thì các bạn biết liền).


pe^te^211 (210)

vì thời gian gần đây có những thằng vô đạo đức nên cảm thấy nhục khi là người Việt chứ đéo? @Nhố.

Hố hố thằng Nhố. Mầy bẩu cảm thấy nhục khi là người Việt thì vô đạo đức. Hố hố.

Mầy có muốn nói rõ cho anh hiểu mầy định nói gì không?
Q1: Thế nầu là người Việt?
Q2: Thế nầu là vô đạo đức?

Anh chưa biết hai khái niệm nầy mầy hiểu ra sâu, vậy nên đéo hiểu mầy nói câu trên nghĩa là gì. Hay mầy chém gió dư dì 5. Thế thì vô tư đi con nhé.


EURO (211)

-Trong những tông đồ đầu tiên của Jesus,có cả anh Mathiơ,hành nghề thâu thuế,là nghề mà xã hội khi ấy cực kỳ khinh ghét.(Cái nầy thì có vẻ cũng tương đồng với Lừa cho tới tận ngày nay ha.)
-Thánh nữ Mari Mađơlen, người tới thăm hầm mộ jesus khi ngừoi mới được chôn cất,hành nghề bán hoa, ngày nay chúng ta vẫn gọi yêu là phò.
-Thánh Phaolô trước khi là người truyền giáo tích cực và cũng bị xử tử bởi truyền đạo là người chuyên đi tìm giết những đồ đệ theo Jesus...
  Vv và vv
  Tội lỗi của giáo dân trong kinh thánh thì đầy,ngay cả lý lịch các tông đồ của Chúa cũng chẳng tử tế gì,nhưng tại sao với quyền lực kinh khủng của giáo hội như chị Năm đã đề cập đến, trải qua nhiều ngàn năm họ không sửa lại Kinh thánh,bôi trắng tô hồng lại cho nhưn văn hơn?


EURO (212)

Vì Kinh Thánh không những là lịch sử mà còn là lời Chúa mặc khải cho nhiều trước giả chấp bút lên.Họ viết mà không được coi là tác giả,chỉ được coi là người ghi chép lại thui.Hành động sửa một lời một chữ trong Kinh thánh là điều tối kị,trong Tân ước Jesus đã cảnh cáo môn đồ mình nhiều lấn 2 về chuyện nầy.Tại sao Jesus lại cấm và giáo hội không sửa lại Kt cho nhưn văn hơn,dẹp hết những chuyện tệ hại  con Chúa mắc phải,thần thánh hóa họ lên để mị công chúng,có phải họ sợ vi phạm điều cấm không?
  Theo Rô nghĩ không phải,vì họ để chúng ta tự đọc và hiểu một cách trung thực nhất và suy nghĩ rút ra được bài học riêng cho mình  một cách khách quan. Những chuyện xảy ra trong lịch sử cả mấy ngàn năm mà không có bóng dáng tội ác dính vào mới là lạ, nhưng dám khẳng định có để mà thay đổi thì là điều Rô rất ngưỡng mộ.
 


EURO (213)

Ngoài lề chút, tại sâu đảng ta luôn phải kiểm duyệt từ báo chí tới lốc liếc dư luận,thử tìm xem một ngày bao nhiêu mặt bấu lên khuôn mà có ý kiến nầu dám nói động tới đảng không?Lúc nầu đọc bấu đảng chúng ta cũng chỉ có cảm giác đảng ta trung thực vững mạnh trường tồn?Vì Đảng không tự tin vào sự trường tồn của chính  mình nên không chấp nhận những tiếng nói đối lập.Cái đó mới là mị dân.Tại sâu không sòng phẳng thừa nhận ờ vụ này tao sai vụ đó tao sai ,nhưng mọi chuyện qua rồi, cái đó là do điều kiện lịch sử khi ấy nên phải vậy, bây chừ chúng mày cứ tranh luận, còn tao thấy cái sai của quá khứ để điều chỉnh tương lai cho tốt hơn?Tại sao tới tận bây giờ vẫn để những thế hệ non trẻ như Rô không thể hiểu nổi tại sâu phải cải cách ruộng đất, trong cải cáh ruộng đất tao đã non kém về mọi mặt nên để mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát thế nầu? Lưu ý thế hệ của Rô chỉ nghe nhắc tới cải cách ruộng đất trong vẻn vẹn vài dòng môn lịch sử,đại loại "đảng ta cũng có một vài sai lầm trongcải cách ruộng dất,nhưng đã kịp thời điều chỉnh.".Tại sao không dành hẳn cho bọn Rô một bài thôi để nói tới nguyên nhân-hành động- hậu quả của sai lầm ấy,để khi có điều kiện tiếp xúc với nguồn tin khác thì thế hệ của Rô cứ phải nghi nghi kỵ kỵ?
 


EURO (214)

Về chuyện chị Năm muốn nhai tới nữa là chuyện tội lỗi của tụi lừa đeo thánh giá đâu có bẩn tưởi thua người thường,chuyện nầy em Rô đồng quan điểm.Chính Jesus trong tân ước cũng nhắc nhở môn đồ mình :Trên thế gian không có một người công bình nào hết,dẫu một người cũng không.Nhưng ngừoi không biết mà phạm tội thì có tội,người biết mình phạm tội mà vẫn mắc phải thì tội sẽ được nhân đôi. Đó là lý giải tại sao bên Tin Lànhkhông thờ các Thánh hay đức mẹ,vì họ cho rằng các Thánh cũng là con người và không có ai là vô tội,họ không xưng tội với mục sư vì bản thân mục sư còn phạm tội thì làm sao đủ tư cách thay mặt Chúa tha tội cho họ?
   Bên Công giáo có lễ  xưng tội gây một số hiểu lầm cho người ngoại đạo,cứ phạm tội đi rùi xưng tội là xong rùi lại phạm tội, giống như cái áo mặc dơ rùi giặt lại sạch.Thật ra không phải vậy,như hành động của TT cứ đi chơi phò phạm điều răn rùi về xưng tội rùi lại tiếp tục tiếp .....Hành động của TT là ngụy biện và phải chịu trách nhiệm trước lương tâm và Thiên Chúa.


Kẻ cô đơn nhất (215)

@Rồ,
Lý do Đảng đếu dám nhận sai, vì nếu khơi ra có thể sẽ phải trả cho con cháu những người bị đấu tố tài sản đã cướp đi hồi đó.
Xứ Lừa hết thuốc chữa rồi.


sonata2609@ymail.com (216)

Rô xinh ơi,

Rô xinh bao nhiêu tuổi rồi?

Chị Hê biết là Rô xinh trẻ rồi, nhưng trẻ là bao nhiêu. Rô xinh nói nhỏ chị nghe được không?


Binh Bét Rách Việc (217)

ô, em hê trở lại hay thằng nào giả cầy đấy? Nếu giả cầy thì mày biến mẹ mày đi nhá, gái vàng son đéo cho mượn vỏ bao giờ.

Dự báo: em Hê mà trở lại thì em Thẩu cũng sớm vào chửi lão Bựa cho coi hô hô


EURO (218)

Trở lại vấn đề,chị Năm luôn ra sức chửi bọn lừa đeo thánh giá điếm nhục,nhưng qua bao nhiêu còm của chị em vẫn không hiểu những cái điếm nhục nầu, mà càng nghe càng thấy chị chỉ chửi kiểu hóng hớt giống anh Khỉ và cực đoan như anh Lãng.TT cứ thanh minh là chị chỉ PR,nhưngchẳng lẽ chị theo đuổi chiến dịch PR theo kiểu càng gây sốc càng phản cảm càng tốt ?
 Chị thử tra  nguồn bấu đảng coi tỉ lệ lừa đeo thánh giá phạm đủ các tội hình sự{trừ tội về tôn giáo } với những người được coi là phi giáo coi như thế nầu, khi đó hãy xét đoán tới tư cách của họ.Đừng vì họ có văn hóa khác biệt với chị mà võ đoán.Tốt nhất khi không thật sự hiểu hay có trải nghiệm thực tế nầu với họ thì hãy chịu nghe trước khi nói,thật đấy.


sonata2609@ymail.com (219)

Anh Binh Bét nói đúng suy nghĩ của em.

Em nghĩ ở đây nếu có ai đó khiến em Thảo quan tâm thì chắc chỉ là em Hê thôi.

Vì sao thì chỉ có em cảm nhận được thôi.

Nhưng đọc blog này bây giờ em đau lòng lắm.


sonata2609@ymail.com (220)

Và vì thế anh Binh Bét yên tâm đi, em chỉ quay lại một lần này nữa thôi.

Thảo thì cũng sẽ có chiến thuật riêng của mình.


EURO (221)


Rô xinh bao nhiêu tuổi rồi?

Chị Hê biết là Rô xinh trẻ rồi, nhưng trẻ là bao nhiêu. Rô xinh nói nhỏ chị nghe được không?@Chị xô nát không biết hàng rởm hay thật
Ở quán Bựa em Phương trẻ nhất,xong tới Rô xinh. Còn trẻ nên suy nghĩ thường hay không kịp chín, chị đọc là tự hiểu chứ.



Cocacola (222)

@ Em Rô: Ơ! em Rô này ngây thơ nhỉ? Thèng cướp nó dí dao vào cổ cướp xe máy của em nó có thích cho em la không? Cướp nhà băng thì có muốn người ta la lên không? Tương tự thế, chiện cướp chính quyền của đê mình cũng rứa, vì vậy bịt mồm báo chí có chi lọa đâu!

 

Tội ác diệt chủng, chống lại loài người mà đơn giản nói là sai à? Ra tòa án đó em! Mạng người chứ có phải cỏ rác đâu mà giết người như ngóe ấy rồi lại nói một câu: tao chịu sai là xong!

 

Vụ cải cách long trời lở đất ấy do đê ta dàn dựng đấy, đéo phải sai gì đâu! Để anh nói cho bé Rô biết thâm ý của đê trong vụ đó nhé:

 

1. Chủ trương đê ta là giết lầm hơn bỏ sót: Thời đó ngoài đê mình ra còn có bọn Việt Nam Quốc dân đảng, Việt nam Cách mạng đảng vưn vưn ... bám rễ khá chắc chắn trong nhiều tầng lớp, trong bộ máy chính quyền trước khi đê cướp trung ương. Thế là đê ta về nông thôn dàn dựng xúi giục, trao quyền lực, đưa vũ khí cho từng thằng lưu manh dưới đáy xã hội đập sạch đốt sạch giết sạch những người làm việc cho bộ máy cũ rồi phủi tay : do dân giết dân nhá! Cộng quân đéo nhúng vào đâu đấy ! Như vậy đảng viên các đảng khác bị giết sạch!

 

2. Đê lôi tuột dân Lừa xuống tận đáy của thang nhu cầu Maslow: mặc mẹ mày là ai, tài giỏi như thế nào mà không nghe tao thì mày sống lê lết như chó ngay. Đó chính là lý do mà ông bà xưa của bé Rô sau khi bị cướp nhà cướp tài sản còn bị hành hạ sỉ nhục thê thảm như thế!

 

Túm lại: để làm gì? Để đéo ai dám chống lại đê nữa! Đê trở thành Thượng Đế, đéo ai có thể thay đổi số phận mình được: vươn lên bằng trí thức hả? Sau khi cái búa đập xuống thì óc mày như cứt con ạ! Vươn lên bằng khả năng làm ăn kinh tế hả? Tài sản mày tao ho lên phát là trăm thằng nhảy vào cướp, còn mày ra đường ăn cứt đấy con !



sonata2609@ymail.com (223)

Không phải là suy nghĩ của Rô không chín, mà là quá chín í chứ.

Chín quá í chứ.

Chị ngạc nhiên thì mới lên tiếng hỏi thôi.


sonata2609@ymail.com (224)

Cái cách về lần này của em sẽ không khiến em Thảo phải quay về đâu.

Và chỉ một lần này nữa thôi.


Binh Bét Rách Việc (225)

Anh yên tâm lắm, vứn đề là lão Bựa có sợ bị em Thẩu chửi đâu mà em care nhiều mần chi. Có em Thẩu quán cũng vui. Tất nhiên ko vui như theo kiểu thằng Lãng pha trò hố hố.
Lầm sâu em phẩy đâu lòng? Blog nào cũng thế, có lúc thịnh, suy, có lúc hay dở. Tên Tướng của em cũng human being, giờ hắn nhanh nổi cáu còn hơn phò vào thời kinh kỳ hố hố. Hắn đang dần độc đoán hơn, nhứt là thỉnh thoảng thấp thoáng mấy quả ngụy biện khi hắn vi hiến. Nhưng, so far, anh Bét cũng đéo tìm được chỗ nầu giải trí và học học được nhiều hơn đây. "Em về đi nhé, hãy về đi nhé", vào đây chơi cứ kệ mịa chúng hắn, em nhạy cảm quá đâm lụy vầu thân. Iêu em !



EURO (226)

Chị Hê thật hả?Chào chị,xin lỗi em tưởng thằng nầu chọc ngoáy nên hơi húng.
 Về đi chị,vắng chị kém vui, em nói thật đấy.Chị cứ yên tâm ,em nhỏ hơn chị nhiều,thật đấy.


Binh Bét Rách Việc (227)

trời ơi Rô ơi là Rồ ơi, sao em đi tranh tụng với dì Băm làm gì. Ngày xưa mới vào quán anh cũng tranh tụng với ả, bị chi bộ chửi rỗi hơi. Em thấy cái ý tưởng "chửi bọn lừa đeo thánh giá" của cô Băm có hình dạng gì đâu, tất cả các bài Cổ cop-pết đều là chửi công giáo nói chung (trong khi cổ với thằng Lãng bảo là sẽ ko chửi công giáo, vì nó tốt blah blah, mà chỉ chửi lừa đeo thánh giá). Em thấy Cổ PR chưa? Tất nhiên là rất dốt.


zanim2010 (228)

chèo sonata-chín.eo cầm em trở lại.khoẻ không em.nầy cho anh hỏi một chút.khóa một id của tên nào đó có dễ không em.   


sonata2609@ymail.com (229)

Em thích nghe những lời nói từ những tâm hồn chưa chín như em Phương.

Em Phương, em ấy là hình ảnh của em 10 năm trước đây.


sonata2609@ymail.com (230)

@Zanim:

Em khóa hồn anh mới khó, chứ khóa nick anh thì dễ òm à (Nếu em có thẩm quyền hihi).


Binh Bét Rách Việc (231)

em Rô nhắc tới việc biết mà vẫn làm là tội gấp đôi. Ông Cụ khi làm vụ ruộng đất thần sầu cũng có tham quan Khựa, khi về cũng nói là: như rứa là ác quá, ta mà làm thì sẽ phải khác đi. Nhưng cuối cũng vẫn làm, có khác đéo gì đâu. Thế nên Chúa sẽ nhân đôi tội hố hố


Thầy Lang Xứ Lừa (232)

Nhưng, so far, anh Bét cũng đéo tìm được chỗ nầu giải trí và học học được nhiều hơn đây. (@Tên Bét)

 

~~~

Thầy Lang cũng thế. Đọc quá trời diễn đàn mà tới blog này mới tạo nick vui chơi. Hồi xưa anh còn tính tham gia sinh hoạt Tathy đấy chứ.

Chị Hê thật hả?Chào chị,xin lỗi em tưởng thằng nầu chọc ngoáy nên hơi húng.(@Em Rô)

~~~

Hê chứ ai nữa em. Hồi xưa lúc đang tranh luận cao trào với cô giáo Thảo, chị em hẹn nhau ra Y!M tâm tình riêng, cho cả nick, anh vẫn còn nhớ.

 

@Em Hê: quay về đi em. Anh thú thật, tính anh nhát lắm, nhưng đọc còm của em một tháng thì mê mệt em mất rồi. Dù biết tranh không lại lão TT nhưng anh quyết vào đây “làm người điên trong vườn hoa tình ái” đấy!

 



sonata2609@ymail.com (233)

Anh Bét:

Em cảm nhận thấy sự cực đoan ở blog này, nhưng vì ai cũng là bạn của Trung Tướng nên em chẳng muốn nói lại ai cả, nói ai thì mình cũng đau lòng.

Em định quay lại nói vài thứ nhưng nghĩ là không cần thiết nữa.

20 tuổi, đấy là tuổi của thời kỳ sống sượng.

Sống sượng thì có xấu không? Nó chỉ không tròn vành vạnh thôi, nhưng nó lại thể hiện cái gọi là bản năng.

Tuổi 20, đáng thương và đáng yêu.


Binh Bét Rách Việc (234)

ôi tiên sư tên Lang vườn nhá. Sâu mầy đong thô thiển quá vẩy? Em Hê chưa biết yêu đâu. Như tờ giấy trắng, mỗi tội tên Tướng vẽ bậy lên cả rồi. Tiên sư tển.


Ma Bư (235)

Dù biết tranh không lại lão TT nhưng anh quyết vào đây “làm người điên trong vườn hoa tình ái” đấy!@Thầy Lang
Tự ti thế?


Thầy Lang Xứ Lừa (236)

@Tên Bét: anh quê mùa chân chất, tình cảm cứ thô mộc thế thôi cứ có biết mồm mép cái dắm gì. Đọc còm của em Hê sao giống đọc văn của em gái ngày xưa trong lớp anh mê mệt. Thời đấy nhát bỏ mẹ, giờ mới biết mình ngu.



Thầy Lang Xứ Lừa (237)

Dù biết tranh không lại lão TT nhưng anh quyết vào đây “làm người điên trong vườn hoa tình ái” đấy!@Thầy Lang
Tự ti thế? ~~~   Đấy kêu bằng kế dụ địch đấy chàng trai trẻ ạ. Cứ phải để cho tển ngủ say đi  đã.    


Thầy Lang Xứ Lừa (238)

Dù biết tranh không lại lão TT nhưng anh quyết vào đây “làm người điên trong vườn hoa tình ái” đấy!@Thầy Lang
Tự ti thế? ~~~   Đấy kêu bằng kế dụ địch đấy chàng trai trẻ ạ. Cứ phải để cho tển ngủ say đi  đã.    


Binh Bét Rách Việc (239)

Thời đấy nhát bỏ mẹ, giờ mới biết mình ngu.@ Lang Vườn
------------------

Hố hố, câu này nghe quen vãi lìn. Hình như thằng nào lớn lên cũng có si nghĩ này, anh Bét cũng thế, giá giờ được quay lại thời cấp 3 hoặc ít nhất là ĐH thì, chẹp, tiên sư nó, nói là nước dái, à nhầm nước dãi chảy lòng thòng... Thật là bi ai.


Thầy Lang Xứ Lừa (240)

Mà nhân em Hê nhắc tới em Phương, anh nói thật, đợt còm lần trước Bí thư chị bộ TT chửi em Phương hoành tráng quá. TT hãm lìn! Em í còn nhỏ, tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình, ông Cụ dạy thế. TT mở quán là để lấy cây đà ra khỏi mắt người khác, chứ dek phải để đuổi khách. Mẹ, Chị Năm phản biện bằng cách xài những võ khí hoành tráng nhất của Đảng mà TT còn bênh chằm chặp, trong khi em Phương hồn nhiên thắc mắc, nêu quan điểm lập trường thì bị out ra chỉ vì em ấy nhạy cảm.

 

Tên TT hãm lìn, vi hiến! 



Cocacola (241)

Em Hê: Quay lại chơi đi em!

 

Gái mà tuổi 20 thì thôi rồi! Hương thơm toả ra trong từng chữ, chứ đừng nói đến hơi thở mái tóc!

 

Em vện 20 của anh khi xưa mỗi khi anh khen tóc thơm đều bảo là : em chưa gội đầu đấy! Anh bảo: thế thì đừng gội luôn đi, anh thích mùi của em hơn mùi Sân-siu đấy!

 

Nói nhỏ với các em thôi! Thèng Tướng mà nghe thấy chắc lại mắng anh: Già nỡm!



Binh Bét Rách Việc (242)

@Hê iêu

Anh Bét:

Em cảm nhận thấy sự cực đoan ở blog này, nhưng vì ai cũng là bạn của Trung Tướng nên em chẳng muốn nói lại ai cả, nói ai thì mình cũng đau lòng.

Em định quay lại nói vài thứ nhưng nghĩ là không cần thiết nữa.

20 tuổi, đấy là tuổi của thời kỳ sống sượng.

Sống sượng thì có xấu không? Nó chỉ không tròn vành vạnh thôi, nhưng nó lại thể hiện cái gọi là bản năng.

Tuổi 20, đáng thương và đáng yêu.
------------------------------

Em nhớ nhế, đúng là ai cũng là bạn hắn nhưng ai cũng sẵn lòng ỉa vầu mồm hắn khi có thể đấi.

Sống sượng là 1 trải nghiệm tâu nhã :)) Thằng Lang vườn làm anh hoài vọng về thời trẻ, mịa, hồi đấy có những việc mình làm giờ nghĩ lại thấy nó "chối", chuối, đớ không thể tả nổi. Nhưng ngẫm ra rất hay.


sonata2609@ymail.com (243)

Cám ơn tình cảm của mọi người dành cho em.

Em chỉ muốn nhắc lại với Trung Tướng một lời mà Trung Tướng đã nói từ rất lâu rồi thôi, chẳng biết còn nhớ hay không:

Nghe chưa chắc đã đúng.
Đúng chưa chắc đã thuyết phục được người khác.

http://www.x-cafevn.org/forum/showpost.php?p=213994&postcount=118


Phantomlancerlord (244)

Đỵt pẹ chi bộ đểu chó đẻ khốn nạn vãi l`,
Thấy gái là cứ tươm tướp tươm tướp quên mẹ cả .

Bạn Hê nhà mình là vườn thơ ái tình của chi bộ, và chi bộ là những thằng bần nông lỗ đít.
Búng dái chi bộ vì cái tội mê l` quên chửi TT yêu Christ đến GAY.

Thầy Lang sao bi kịch vkl vậy, ngày xưa gái nó có.. cho hữi quần lót ko mà giờ vẫn còn chãy dãi ra thế. Dù sao thì bây giờ thầy vẫn còn cơ hội, thề, cứ nâng niu và chìu chuộng vào. Gái đéo quan tâm nhiều tới hình thức thầy đâu, quan tâm tới cái túi tiền thôi. Hiểu chứ hả.

Xè xè xè


Phantomlancerlord (245)

Em nhớ có thằng mặt lồn nhà văn Phớp lợn nào nói  1 câu chí phải về tâm lý bọn đái ko qua ngọn cỏ về mặt ái tình như lày:

"Em yêu anh, dưng mà anh phải đảm bảo hạnh phúc cho em??!!!"

Thế nhế, chi bộ đểu đừng vì em nó yêu mà quên đi nhu cầu hạnh phúc của em nó đc thằng khác đáp ứng.
Hế hế hế


Phantomlancerlord (246)

Mà nhân em Hê nhắc tới em Phương, anh nói thật, đợt còm lần trước Bí thư chị bộ TT chửi em Phương hoành tráng quá. TT hãm lìn! Em í còn nhỏ, tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình, ông Cụ dạy thế. TT mở quán là để lấy cây đà ra khỏi mắt người khác, chứ dek phải để đuổi khách. Mẹ, Chị Năm phản biện bằng cách xài những võ khí hoành tráng nhất của Đảng mà TT còn bênh chằm chặp, trong khi em Phương hồn nhiên thắc mắc, nêu quan điểm lập trường thì bị out ra chỉ vì em ấy nhạy cảm.

 

Tên TT hãm lìn, vi hiến!

----

Vi hiến cái puồi í,

Đỵt pẹ thật ra tính gái nó thế, em Phương tự zưng giận lên và tụt váy.

Thế thôi, chứ có ai ép ẻm đâu.

Mà vào chổ này, ko nghe chửi được đã là 1 thiệt thòi, ngu vừa vừa thôi.

Binh gái cũng đếck xong.

Thế còn bàn đc việc l` gì ???




Lãng Tử (247)

Oh, em Hê cũng mới quay lại à? vô tư đi em, giận hờn lầm điếu gì cho mệt xác, giận thằng con Hoang này có mà giận cả đời, nhá!

Vứn đề dư sau: Mới đầu em thích thằng con Hoang nầy nên mới ghé lốc nó chơi, khi dần nhận ra nó là thằng củ chuối, em thất vọng, nhưng em lại nhận ra rằng, em càng ghét thằng con Hoang, lại càng thấy mến những bựa viên khác, có phỏng? Thế thì quay lại chơi với các bựa viên đi, chứ cần điếu gì thằng con Hoang ấy?


sonata2609@ymail.com (248)

Lãng Pò đấy ư?

Anh bạn lìu tìu của Hê.

Hê có yêu Trung Tướng thì mới đau lòng vì Trung Tướng thôi.

Thấy Trung Tướng càng ngày càng rời xa cái ước muốn trong sáng ban đầu của mình. Ít nhất là ở cách thực hiện. Buồn lắm.

Lãng Pò nữa: Hãy thay đổi cách chửi đi, nếu Lãng Pò cứ ca mãi một điệu Hê cũng buồn lắm.


minhhuong (249)

Vụ em Phương cũng hơi bị kỳ cục. TT làm ơn ngó lại cái mục « Giáo Hoàng không ủng hộ BCS ? », TT trả lời đúng 1 từ : « Đúng ». Hết chuyện. Tại vì em đọc còm chị Nga với TT 1 thời gian rồi nên bắt đầu hiểu cách triết của mấy người theo đạo, nhất là mấy lần nghe giải thích vì sao không ủng hộ tự tử rồi, và sự khác biệt giữa « không ủng hộ» với «bắt ép». Em Phương mới vào, gặp đúng câu tụt ngủn « Đúng » kia thì thắc mắc ra thắc mắc vào thì hiển nhiên quá còn gì nữa !!!

Dưng mà tay Phan lé mãi cũng nói đúng được 1 câu, gái cũng hay bị dị ứng, tính gái nó thế, nên mới có cụm từ « hiểu biết tâm lý phụ nữ » mà hì hì hì

Nhưng cũng mỗi người 1 tính, khi TT bẩu em Phương « im » thì em Phương giận bỏ đi. Nếu TT bẩu em Hương « im » thì chắc chắn là em sẽ « tiên sư tiên cha » 1 hồi, ngồi bệt xuống đất ăn vạ « hu hu hu hụ hụ hụ », gào ầm ĩ trong quán « éo giải thích kỹ, éo hiểu rõ thì éo đứng lên », chứ em cóc chịu đi đâu hết. Lúc ấy thì « TT là cái đinh, tình là cái dây » Ke ke ke



thuoc115.com (250)

Lão Sỹ già dâm hói cần chứng minh hử, thì đây xem bọn Khoai Tây chứng minh dùm nha
http://www.reformation.org/chapter8.html
When the Vietnamese started to fight the French, most Catholics in the North fought on behalf of the French and against the Vietnamese because the latter were Communists.


zanim2010 (251)

khóa hắn lại thì em có lại mở cho hắn được không sonata



Lãng Tử (252)

Oh Hê...nếu Hê còn nhớ dững gì anh Lãng nói như nhớ dững lời của thằng Hoang nhề!

Anh Lãng đã bẩu, thứ nhất, là ko quan tâm đến ai nghĩ mình dư nầu. Thứ 2, Hê nên giữ chặt quả táo mình đang cầm trên tay, hơn là việc đứng trên bờ giếng ngắm quả dưới nước... Nhớ chưa?

Ko biết em Hê bâu tủi, mà công nhựn nhạy cảm thật!




EURO (253)

    Nhân nhắc đến chuyện em Phương,tiện đây đừng giận dỗi nữa Phương.
  Về đi,không đâu mình học hỏi được nhiều và được là chính mình nhiều như chỗ này đâu Phương.
  Hồi mới thò mặt vô quán,Rô đã bị Hương dập cho tơi tả vì nghi là phiên bản của chị Thẩu, nhưng Rô vẫn không dời đi vì biết lúc nào đó mọi người sẽ nghĩ về mình khác,khỏi cần thanh minh.
  Trung tướng cũng là người được chửi nhiều nhất ở đây.Ổng nhiều lúc cũng húng lại nhưngmọi chuyện vẫn bình thường.
  Quay lại chứng tỏ mình nhỏ nhưng bản lĩnh không nhỏ,còn giận dỗi vì chút trái quan điểm thì dở quá Phương à.thân.


minhhuong (254)

Lão Sỹ già dâm hói cần chứng minh hử, thì đây xem bọn Khoai Tây chứng minh dùm nha
http://www.reformation.org/chapter8.html
When the Vietnamese started to fight the French, most Catholics in the North fought on behalf of the French and against the Vietnamese because the latter were Communists. @ anh 5
--------------------

Sao hả anh Sĩ, cái câu tiếng Mẽo kia có phải là dân theo đạo TCG ở bắc Lừa vào hùa với phía Pháp vì thời kỳ đó là CỘNG SẢN (Cộng sản là cái hội tuyên chiến tiêu diệt tuốt tuồn tuột các loại tôn giáo trên tuyền thế giới í).

 Công nhận cộng sản ở xứ Lừa mình húng thật, tuyên chiến trước, và oánh dai dẳng đến tận bây giờ. Không hiểu thời xưa cộng sản oánh TCG thế nào nhỉ ? TT kể chuyện này đê.

 

Mà sao oánh lâu thế rồi (6, 7 chục năm) mà không tiệt nòi chúng luôn đi chứ?? Chắc để lại dăm thằng vì cần làm cảnh, chứng minh rằng ở Lừa vẫn có tự do tôn giáo với Khoai Tây, phải không ?



minhhuong (255)

Ờ, mà khi mở cửa, Lừa gọi là « thị trường tự do theo định hướng XHCN », thế thì tôn giáo ở Lừa gọi là « tự do tôn giáo theo định hướng XHCN », hí hí hí há há há  



zanim2010 (256)

cầy hương gái có công nhựn não ti giề dưng vưỡn được các gái tín nhiệm hông.ngay cấy còm bẩu em hê đương kẹp giữa chỗ 2 đứa mình thủ thỉ .thế nà em vào ngay.dưng còn một em nữa em thẩu 67 .ok não xẽ có cách.còn cháu phương ơ hớ.đừng chê não giề mờ bỏ đi nhế.não cũng đã có cách.tóm nại phát não vưỡn được việc nhứt quán.tên chủ bựa đéo được việc giề cả chỉ lói mồm.(mờ tay cứ đòi xờ xoạng đếu ai cho nàm thế phỏng ạ).may mờ mấy tên trình còn non đới.phẩy tên gộc bựa nó vầu.nó cuốm gái thì não cũng đành bó tay póp chim.dưng tên nầu vào mờ xí xớn gái phẩy vượt qua não chứ nhẩy.


EURO (257)

@Chị Hê.
 Em không hiểu chị nói em chín quá là khen hay chê,lâu lâu gặp chị lẽ ra phải tranh thủ buôn bán một tý mà em lại có việc đột xuất,giờ mới ghé lại .
  Chị buồn TT vì gần đây chị thấy TT thay đổi nhiều quá,đó là việc riêng em không dám tham gia, riêng em cũng thấy mấy entry gần đây của TT cũng gây bất đồng khá lớn giữa các bựa viên, bây giờ gần như liếc cái là biết ai đang ở nhóm nầu, bên nầu.
  Riêng em,mấy ngày nay miệt mài biên còm mà nhiều lúc cũng giựt mình, vì thấy mình giống đang adua TTquá. Nhưng chuyện em kể ra thì đảm bảo với chị cho tới giờ là 100% ( à trừ chuyện giải thích dùm anh Lãng cái vụ tên anh đang từ danh từ mà giờ phải chuyển thành tính từ .).
  Em thích ngẫm ra bài học từ những chuyện mà bản thân có trải nghiệm,còn sách vở chỉ bổ trợ cho phần nào thôi, bởi vậy thấy ai nói gì khác với những gì bản thân trải nghiệm thì em phản biện. Còn ý thức về chính trị của em coi như gần là zero.Khi khác chị em mình bàn tiếp nha,thằng boy em đang rủ đi công chuyện mất rùi.


zanim2010 (258)

đitiij con bà bọn nghĩ ra lắm chữ đếu chịu.não thấy em lói xhcn định hướng.rồi đọc thằng bét có cái vụ chuẩn  chuẩn con cặc não đây nầy.học đéo đâu mang về tương toàn chữ.định lừa 86tr mạng phỏng.đcm ngu thì lói ngu người khác biết đường dậy bảo.khoe chữ cái thằng pố chúng ló.đcm con bà chúng nó.đéo còn việc giề ngồi nghĩ vớ vẩn chữ nghĩa.hình như thằng Phẹt mới xiu tầm được từ mới trong "từ điển trung ương học" nà : tự diễn biến.  não khuyên TƯ nên nàm thật nhiều thay cho nời lói.còn nhiều từ ngữ mới lữa nghe gai gai nổi da gà .hôm lầu chi  pộ oánh dắm chết cbn bọn chơi chữ đi nhể.các gái thấy thế nầu


Phantomlancerlord (259)

Cái tội của lão Chung Sướng là nâng cao trình BỰA ngang tới lão, cho đến 1 ngày,vượt mặt lão và coi lão như Vàng Son Lỗ Đít.
Đỵt pẹ chi bộ, em vữn đời đời nhớ ơn Chung Sướng máu l` .

Đéo ai ngu mãi nếu đã bít biên bài ở blog này.
Đéo ai tin vào Chúa mãi nếu đã bít biên bài ở blog này.
Đéo ai tin tự chúng ta đã mở đường cho chúng ta qua những cồm măng dư máu l` của chúng ta.
Đéo ai cả, đỵt pẹ chi bộ chó đểu.



EURO (260)

em Rô nhắc tới việc biết mà vẫn làm là tội gấp đôi. Ông Cụ khi làm vụ ruộng đất thần sầu cũng có tham quan Khựa, khi về cũng nói là: như rứa là ác quá, ta mà làm thì sẽ phải khác đi. Nhưng cuối cũng vẫn làm, có khác đéo gì đâu. Thế nên Chúa sẽ nhân đôi tội hố hố@ Anh Bét

Lý do Đảng đếu dám nhận sai, vì nếu khơi ra có thể sẽ phải trả cho con cháu những người bị đấu tố tài sản đã cướp đi hồi đó.@ Bác Nhất
 Ơ! em Rô này ngây thơ nhỉ?
.....@ anh Cò lả
Nhắc lại vụ này để em nói lên ước mơ của em là thế hệ bọn em có quyền biết một cách trung thực quá khứ của ông cha mình,chứ đòi hỏi lại những phần tài sản ấy thì là mơ ước điên rồ nhất rùi còn gì? Các bác Không ai sất đã ăn rùi ỉa tới mấy ngàn lần mà còn đòi chó gì, vậy chỉ cần đơn giản anh xin lỗi đã làm ảnh hưởng tới danh dự của một thế hệ,nhưng cái đó là do hoàn cảnh lịch sử,anh sai như thế như thế đó nhưng anh dũng cảm không dấu diếm,anh muốn bọn em hiểu biết khách quan trung thực một giai đoạn tiến hóa nước nhà,còn hơn các em cứ tôn sùng anh rùi lớn hơn nữa có thèng nầu chọc ngoáy các em lại nghi ngờ hết tuyền bộ quá trình tiến hóa của nước nhà.
  Tới bấu CÔng an tháng nầu không đăng vài vụ án oan sai, nạn nhân chỉ yêu cầu xin lỗi công khai rùi bồi thường tượng trưng chút đỉnh mà còn trầy vi tróc vẩy,chỉ có thèng điên mới đi đòi lại phần đất của ông bà tổ tiên nó từ tám kiếp.


sonata2609@ymail.com (261)

@Zanim:

Nếu là chuyện khóa nick thì đơn giản thôi, khóa rồi mở cũng như cánh cổng nhà mình í.

Chuyện tâm hồn, em chỉ có thể khóa được tâm hồn anh nếu như anh tự nguyện đưa nó cho em khóa thôi. Và vì thế, tuy là em khóa tâm hồn anh nhưng chìa khóa đưa nó trở lại với tự do lại nằm trong tay anh. "Tự Nguyện", em thích từ này.


sonata2609@ymail.com (262)

Em vốn kiến thức rất ít ỏi nên lìu tìu lắm. Nhưng em nghĩ, cái bọn người lìu tìu như chúng em mới là đối tượng cần phải được khai sáng nhất. Ai cũng kiến thức một bị đầy rồi thì cần  gì phải khai sáng nữa.

Nên em muốn chia sẻ một chút suy nghĩ của mình.

Khi em đang tranh luận với một bạn A nào đó, tự nhiên một bạn B, một bạn C, một bạn D nào đó nhảy vào, nói những điều, những quan điểm cũng tương tự như A thì tự nhiên em có cảm giác mình bị hiếp dâm. Mà khi bị hiếp dâm thì em phản ứng rất dữ dội.

Rồi thì em sẽ bảo vệ cái quan điểm đó của mình đến cùng, và để bảo vệ cái quan điểm ấy đôi khi em lấy cả những dẫn chứng, ví dụ, thậm chí quan điểm khác mà thật ra trong thâm tâm em cũng chẳng đồng í gì với chúng.

Vô tình quá, em càng bị đẩy ra xa với quan điểm của A, có khi đi ngược lại.

Hihi, em mà, HVB mà. Nhưng dẫu sao em cũng là HVB dễ chịu nhất đấy. Người đời bây giờ chỉ thích nói chứ mấy ai thích nghe đâu, rồi thì họ thậm chí cũng chỉ thích nghe những điều mà họ thích thôi.


sonata2609@ymail.com (263)

Em đã từng đọc qua cuốn Bàn về tự do. Khó hiểu vô cùng. Nhưng em vẫn nhớ như in một câu nói "Cùng là một thứ, nó có thể là hạnh phúc tột cùng đối với người này nhưng lại là đau khổ vô biên của người khác."

Thứ đó có thể là bất cứ thứ gì, có thể là tình dục, có thể là chửi bậy và có thể là tôn giáo.

Đừng bao giờ lấy cái tôi của mình để đánh giá cái tôi của người khác. Vì tâm hồn con người ta chẳng bao giờ giống nhau cả.


zanim2010 (264)

@Zanim:
Nếu là chuyện khóa nick thì đơn giản thôi, khóa rồi mở cũng như cánh cổng nhà mình í.

Chuyện tâm hồn, em chỉ có thể khóa được tâm hồn anh nếu như anh tự nguyện đưa nó cho em khóa thôi. Và vì thế, tuy là em khóa tâm hồn anh nhưng chìa khóa đưa nó trở lại với tự do lại nằm trong tay anh. "Tự Nguyện", em thích từ này.

@sonata.

nàm thế nầu mình ní nuận chiện riêng một chút  nhở..không bựn vô bnock anh.xin phép cả nhà cho hai đứa tớ đi lói chiện cơ mật.(đcm phải nịch sự với gái vàng xon thế chứ không bọn dở nó lại bảo mình ngẫn đéo biết phép nịch xự..hế hế hế)




Thượng Sĩ Già (265)

Một cái đạo mà thánh kinh chứa toàn những điều dâm ô trụy lạc, giết người như ngoé. Một Giáo Hội mà tội ác đẫm máu trải đầy mặt địa cầu như vậy mà lúc nào họ cũng vênh vênh, váo váo, trịch thượng, ngạo mạn. Con cái chúng ta kết hôn với họ thì họ ép buộc phải theo đạo của họ thì họ mới cho cưới.. @Năm Lét.
----------------------------------------------
Lão Sỹ già dâm hói cần chứng minh hử, thì đây xem bọn Khoai Tây chứng minh dùm nha
http://www.reformation.org/chapter8.html
When the Vietnamese started to fight the French, most Catholics in the North fought on behalf of the French and against the Vietnamese because the latter were Communists..@Cũng Năm Lét.

hố hố...Dì Năm đương định diễn tuồng gì đới, bẩu thực anh nghe anh cười tán thưởng cho. Địt bẹ Dì, anh bẩu Dì chứng minh cái câu bên trên mà Dì lại lan man mãi đâu thế. Muốn dở trò uýnh trống lảng phỏng, nhẽ nầu Dì lại tự đổ cứt vầu mồm mình là sâu.

Tiên sư Dì, ban đầu thì Dì bẩu chỉ chưởi bọn Lừa đeo thánh giá, đéo thèm chưởi Công Giáo nói chung. Dưng sau Dì lại tương mẹ quả tiên ngôn chưởi Đạo mới cả Thánh Kinh bên trên. Rùi đến khi anh yêu cầu Dì chứng minh thì Dì lại chơi mẹ quả Research hãm lìn của bọn ất ơ nầu đấy, bêu xấu Ngụy Sề Goòng đeo thánh giá.
Mả bố Dì, hai quả tiên ngôn í đéo hề ăn con bà gì nhập mới nhau cả, nghĩa là Dì vưỡn ỡm ờ, đéo biết mình đang phát bẩu cái kậc gì, đéo bâu giờ chịu thành tâm tìm hiểu bầng củ sọ, tinh chọc ngoáy phá thối nhà ta.Thế thì Dì không là Bần nông Lỗ đít thì còn là đéo, phỏng ?

Đấy là anh chỉ mới lấy cứt của Dì mà đổ mồm Dì thôi đấy nhế, anh chửa hề ỉa phát nầu của anh đấy, địt bẹ.

Anh biết, Dì cũng đéo là đứa tệ, cực chẳng đã Dì mới phẩy chưởi CG, vì nhẽ có Đạo thì đéo có thương hiệu bâu câu su của Dì. Đéo chưởi thì khác mẹ bốc cứt cho vầu nồi thổi thay cơm, phỏng ? hố hố...


sonata2609@ymail.com (266)

Vâng, lại thêm một chút cảm giác của em.

Khi em nghe ai đó nói: Tôi ái ngại cho anh, hay là thương hại anh vì anh vô thần vô đạo. Tự nhiên sao mà ghét thế. Tôi cần chó gì cái tình thương hại của anh. Xét về bản chất thì tình thương hại cũng là một thứ tình cảm tốt đẹp đấy, vì nó có chữ thương ở đấy. Nhưng chắc vì nó rẻ mạt quá cho nên em ghét.

Đợt vừa rồi em có chơi bên tnxm, em có đôi khi nhắc đến Chúa. Có một bạn rất quý em, dĩ nhiên chỉ là tình cảm trên mạng thôi, bạn ấy bảo "Anh vốn ghét Chúa và con gái Chúa nhưng bây giờ anh yêu em mất rồi, anh đã yêu một người con gái Chúa". Dù chỉ là vui đùa thôi, nhưng em nhìn thấy dòng chảy tự nhiên của tình cảm ở đó.

Rích rắc quá phải không? Em là HVB mà.

Dĩ nhiên blog này thì mọi người ở đây ai cũng vui vẻ rồi. Em nhìn thấy thế. Nhưng nếu muốn Khai Sáng cho những HVB như em đây, thì xin hãy biết lắng nghe những lời nói của HVB cái đã, vâng, hãy để họ được lên tiếng. Họ còn chưa lên tiếng thì có nghĩa là ta vẫn chưa biết biết họ có hiểu í mình không, họ hiểu đúng hay sai.



sonata2609@ymail.com (267)

Vâng, lại thêm một chút cảm giác của em.

Khi em nghe ai đó nói: Tôi ái ngại cho anh, hay là thương hại anh vì anh vô thần vô đạo. Tự nhiên sao mà ghét thế. Tôi cần chó gì cái tình thương hại của anh. Xét về bản chất thì tình thương hại cũng là một thứ tình cảm tốt đẹp đấy, vì nó có chữ thương ở đấy. Nhưng chắc vì nó rẻ mạt quá cho nên em ghét.

Đợt vừa rồi em có chơi bên tnxm, em có đôi khi nhắc đến Chúa. Có một bạn rất quý em, dĩ nhiên chỉ là tình cảm trên mạng thôi và bạn ấy cũng chỉ là một kẻ hời hợt thôi, bạn ấy bảo "Anh vốn ghét Chúa và con gái Chúa nhưng bây giờ anh yêu em mất rồi, anh đã yêu một người con gái Chúa". Dù chỉ là vui đùa thôi, nhưng em nhìn thấy dòng chảy tự nhiên của tình cảm ở đó.

Rích rắc quá phải không? Em là HVB mà.

Dĩ nhiên blog này thì mọi người ở đây ai cũng vui vẻ rồi. Em nhìn thấy thế. Nhưng nếu muốn Khai Sáng cho những HVB như em đây, thì xin hãy biết lắng nghe những lời nói của HVB cái đã, vâng, hãy để họ được lên tiếng. Họ còn chưa lên tiếng thì có nghĩa là ta vẫn chưa biết biết họ có hiểu í mình không, họ hiểu đúng hay sai.



thuoc115.com (268)

He he, anh Năm tưởng lão cần chứng minh bọn lừa đeo thánh giá là bọn bần nông, từ từ anh Năm sẽ chứng minh lần lượt từng ý một cho lão. Anh Năm là người lớn, là lãnh đạo, chém gió đéo bao giờ sai, chỉ có thành bão trở lên


Thượng Sĩ Già (269)




Thượng Sĩ Già (270)

Ơ, em Hê đã về đấy à . Thế thì vui quá còn gì. Chầu mừng em phát nhế.

Tên Bựa hãm lìn đâu nhỉ, không ra dắt Hê vầu chè nước còn õng ẹo đéo gì nữa.


thuoc115.com (271)

hố hố, anh Năm định chứng minh là bọn Lừa đeo thánh giá là bọn bần nông ấy mà, cứ từ từ anh Năm sẽ chứng minh hết. Anh là người lớn, chém gió thành bão, có phải trò trẻ con đâu


thuoc115.com (272)

Hố hố, anh Năm chứng minh bọn lừa đeo thánh giá là bọn bần nông rồi còn gì nữa, được 1 vế ngon lành. Cứ từ từ anh Năm sẽ chứng minh, anh Năm là người lớn, đã chém gió là thành bão, có phải như bọn lỗ đít lừa đeo thánh giá đâu


thuoc115.com (273)

Con cái chúng ta kết hôn với họ thì họ ép buộc phải theo đạo của họ thì họ mới cho cưới.
Chả lẽ tên Sỹ không biết thật sao
Về thực tế, gần như 100% người ngòai đạo lấy vợ hay chồng theo đạo Công giáo đều phải học đạo 3 tháng rồi mới được cưới. Khi cưới đều bị bắt buộc vào rửa tội
Về lý thuyết, để ứng nghiệm lời Thiên chúa khi ngài đuổi Tổ tông người Do thái ra khỏi vườn địa đàng: "Con trai sẽ phải rời cha mẹ mà theo vợ của nó". Vì thế, lừa giai hay gái  muốn cưới lừa bần nông công giáo thì phải theo đứa bần nông đeo thánh giá kia để nó không trở thành con chiên lạc, vì nếu không theo mà con lừa đeo thánh giá ấy theo bạn thì coi như con lừa  đó đã bị quỷ dữ cướp ra khỏi bầy chiên (theo quy định của Công giáo). Và theo giáo luật nếu ai ủng hộ quỷ dữ - đi đám cưới của con chiên lạc kia - thì những người đó đương nhiên là có tội với chúa vì đã làm sai lời của chúa khi người đuổi tổ tông người do thái ra khỏi vườn địa đàng và theo giáo luật thì tất cả sẽ bị rút phép thông công - tức là sẽ không được thông truyền với chúa nữa: không được đến nhà thờ hoặc không được rước lễ, thậm chí những người khác trong đạo cũng không được giao tiếp với người bị rút phép này nếu không sẽ bị rút phép luôn
Cơ bản của giáo lý thì là như vậy. Dù anh là bạn của Jesus cũng không thể che đậy vấn đề này có rất nhiều điều khuất tất, gây nhiều khó khăn trong đời sống người công giáo, rất khó khăn để lấy vợ hay chồng ngoại đạo. Thế nhưng, lừa bần nông đeo thánh giá lại đéo bao giờ có ý kiến gì cả, dù là những điều ghi trong giáo luật có bất nhẫn, vì giáo hội luôn giáo dục giáo dân: "hãy tin chứ đừng hỏi" "phúc cho ai không thấy mà tin" ..không biết có mù quáng không hả chi bộ


khung (274)

@he: Người đời bây giờ chỉ thích nói chứ mấy ai thích nghe đâu, rồi thì họ thậm chí cũng chỉ thích nghe những điều mà họ thích thôi.
--- Chính xác. Em chưa biêt tranh luận kiểu lừa sao? A bảo B sai điều 1, điều 2 .. A cãi điều 1 ko sai vì .. điều 2 ko sai vì .. Trong A biên bài thì A qua lốc Y cãi tiếp với C, hay ngồi ngía mấy cái hình chú thiếu pót. Hôm sau trở lại liếc qua xem thằng B có chửi gì mình ko để còn chửi lại, ko thì thôi - còn lí luận của B thì kệ thây B, mặc định là nó sai bét. Rồi A tranh luận tiếp: vì sai ở điều 1 nên hệ quả là B sai thêm điều 1 phết .. Trên blog này cũng đầy kiểu chanh nuận í mà. Em Phương hỏi bao cao su. Chú tướng trả lời đến bốn lần mà em chả thèm nghe. Thế nà tướng nổi nóng mắng. Thế nà em dỗi. Thế nà tướng buồn, bỏ đi mất mấy hôm chẳng thấy mặt. Thế nà chi bộ ngồi ngáp vặt em ôi.


toi_vua (275)




An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-12-07 09:59

Đít đoi Hàn mà oách nhở




Lính (276)

Năm câu su chẳng bít cái dek gì mà cũng bi bô, về đọc sách (giáo luật) lại đi Năm. Năm câu su mà dẫn được một đoạn giáo luật nầu về cái vụ nầy:

Và theo giáo luật nếu ai ủng hộ quỷ dữ - đi đám cưới của con chiên lạc kia - thì những người đó đương nhiên là có tội với chúa vì đã làm sai lời của chúa khi người đuổi tổ tông người do thái ra khỏi vườn địa đàng và theo giáo luật thì tất cả sẽ bị rút phép thông công - tức là sẽ không được thông truyền với chúa nữa: không được đến nhà thờ hoặc không được rước lễ, thậm chí những người khác trong đạo cũng không được giao tiếp với người bị rút phép này nếu không sẽ bị rút phép luôn
Cơ bản của giáo lý thì là như vậy. @năm câu su

thì hẵn viết tiếp nhế, còn không thì lượn mịa nó đi cho nước nó trong.

Quảng cấu mọi lúc mọi nơi hở Năm?



An Hoang Trung Tuong said to Lính 2009-12-07 10:02

Công nhận cô Năng có bản năng kinh doanh rất tốt.

 

Dưng làm kinh doanh mà cảm tính và cực đoan như cô Năm thì không phát được đâu. Tức là nhiệt tình dưng ngu đấy.

 

Làm kinh doanh thì phải để mọi thứ dưới Xiền.

 

Hay là cô Năm chỉ húng khi vầu Quán Bựa thôi, chứ bên ngoài thì cũng như con giun?




Lính (277)

Ơ mà em Hê mới về à? Chầu mừng nhế.


kochumbenim009 (278)

địt bẹ dạo nầy thượng già ngoa thật..như gái đĩ đỏng đảnh ý ...yêu nắm.(cụ mầy đương thủ nịck mới thôi va chạm tí ti bỏ qua nhế già dâm) 


kochumbenim009 (279)

mấy tên giai bựa đcm không nghĩ ra chò gì mờ cứ nải nhải em mới về em mới về.em chẳng về thì chúng mầy phá quán ờ...gái có mầy mống đéo chịu e ấp ôm vuốt cứ nải nhải..nải nhải..giỏi kéo nốt em thẩu67 với em phương về đê..giỏi thì nàm đê..đcm để tết mờ đéo thấy mấy em về tau bán mẹ quán.

(nuật bựa chỉ có tội khi đốt với phá quán còn bán quán thì đếu sao ..thấy thằng chín(9) nầy nách nuật giỏi hông) 



Thượng Sĩ Già (280)

(cụ mầy đương thủ nịck mới thôi va chạm tí ti bỏ qua nhế già dâm) . @Chim Chúm Chím.

Là đéo..? Địt bẹ, vầu đến đây không chưởi không va chạm thì còn biết lầm gì làm gì...? Hắn Chím độ nầy đổ đốn đĩ thõa đéo chịu...hố hố...


Cocacola (281)

...lúc này hắn Bựa mau nổi cáu như phò trong kỳ kinh ...@ anh Sĩ

 

Sĩ Già dâm nói đúng mẹ! Ai đời em Phương mà hắn Bựa cũng cáu nà thế lào? Hay hắn Bựa cũng là khách hàng thân thiết của Kotex như các em ẻm? Đã bẩu là Lốc Phan trình không đều, cực khó nuôi, nếu muốn đông thì nuôi chó khỏi nuôi gà và ngược lại, thèng Tướng mày nóng làm gì?

 

Không nên chửi các em ẻm trong quán là đúng mẹ! Tương lai vàng son của đất nước ấy! Mũi tẹt thì đi thẩm mỹ viện nâng phát thành người mẫu ngay, còn nâng trình thì cần thời gian nhế! Quán Bựa cũng như xã hội, cần cả nam phụ lão ấu, thông thái lẫn lưu manh!

 

Nếu nuôi lũ Lốc Phan này stress quá, thèng Tướng mày phi sang nước mẹ chơi phò vài ngày đi cho bớt tồn khí trên não. Nhở!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-07 10:05

Vửa phò phạch về xong. Vầu Quán Bựa không chưởi biết làm đéo?

 

Ti nhiên chưởi gái là không tốt.




Cocacola (282)

Khi em nghe ai đó nói: Tôi ái ngại cho anh, hay là thương hại anh vì anh vô thần vô đạo. Tự nhiên sao mà ghét thế. Tôi cần chó gì cái tình thương hại của anh. @em Hê

 

Hùi xưa chưa hòa nhập mấy, cho nên anh đi ra khỏi xứ Lừa vẫn quen kiểu đảng dạy, có ghi lý lịch, phần Religion, anh vô tư ghi không. Cũng tư di như Lừa, nghĩ, tao tin thờ ai mặc mẹ tao, mắc gì ghi ra cho mày soi!

 

Quái, anh thấy bọn nó nhìn anh quái lại thế đéo nầu ấy! Nhưng anh lờ đi, làm vẻ điếu thèm ke nhưng không khỏi lăn tăn!

 

Sâu nầy đọc ở đâu thấy nói là, đối với bọn nó, thèng nào vô tín ngưỡng gần như là quân vô đạo, thuộc loại bán trời không mời thiên lôi, chẳng đáng tin vưn vưn...

 

Khai sáng rồi nên sâu nầy có đi đâu mà khai lý lịch thì phần tôn giáo, anh ghi là Buddisht cho lành (định khai là con Chúa sợ bỏn cắc cớ hỏi sao không đeo thánh giá?). Thấy bỏn nhìn mình khác hẳn, ấm áp hơn. Lân la hỏi chuyện vài thèng, thì đúng là bỏn nghĩ thế thật!

 

Sống không có đức tin tội lắm em ạ! Như ku nào trong quán Bựa đã từng thống thiết: Tao đéo thể tin ai nữa!

 

Nghe hoàn cảnh nhở?




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-07 10:09

Chính xác đấy. Trung Tướng đi Tây lần đầu thì chưa có Đạo, dưng bọn Nga hồi ý diệt Đạo như chó nên cũng không ke.

 

Trung Tướng đi lần 2 thì rõ như tên Cò Lả (@Đéo?), bỏn coi mình như thằng ăn cắp, thằng mọi, nói cái đéo gì với mình cũng dè chừng, làm cho mình cái đéo gì cũng đắn đo.

 

Thế là tự xưng là Christian luôn, rùi học giáo lý và vầu Đạo sau.

 

Thành công nhớn nhất cuộc đời Trung Tướng là được Chúa nhìn nhận và tìm thấy.




EURO (283)


Về thực tế, gần như 100% người ngòai đạo lấy vợ hay chồng theo đạo Công giáo đều phải học đạo 3 tháng rồi mới được cưới. Khi cưới đều bị bắt buộc vào rửa tội@ Chị Năm
   Bé Rô vừa chạy qua nhà mấy bần nông đeo thánh giá hàng xóm về,sau khi rất bức xúc về giáo luật vô lý củ nhà thờ công giáo mà chị Năm vừa tiết lộ.Sau khi tham khảo ý kiến của 3 gia đình,bé Rô xin thay mặt họ giải thích :
  -Công giáo Khuyến khích vợ { chồng } theo công giáo,lý do có phần như chị Năm nêu,nhưng phần lớn là do những gia đình công giáo muốn tránh cho con em mình những bất hòa trong tương lai khi sống trong cảnh dị biệt tôn giáo.thực tế cho thấy rất nhiều gia đình đã đổ vỡ vì sau khi cưới,chồng bắt vợ bỏ đi lễ bỏ luôn tôn giáo của gia đình.Thực tế cũng cho thấy rất nhiều anh chiều lòng gia đình vợ đi học đạo miệt mài để cứoi,xong bỏ ngang thì nhà thờ hay gia đình vợ cũng chỉ ăn cứt cho anh trừ chứ làm đựoc mẹ gì.
- Công giáo không cấm kết hôn ngoài tôn giáo, bằng chứng là nếu anh (chị ) cương quyết không gia nhập giáo hội thì vẫn có thể được tổ chức cứoi trong nhà thờ nếu có nhu cầu,nhưng thủ tục sẽ rắc rối hơn.Giáo xứ sẽ phải làm văn bản trình bày lên tòa giám mục,sau khi được tòa giám mục đồng ý bằng văn bản giáo xứ sẽ làm đám cưới cho họ bằng Phép chuẩn,người ngoại đạo sẽ ngồi im trên ghế như mọi khách mời còn người công giáo sẽ chịu mọi thủ tục bình thường do Cha đạo chủ xị.
 ==Mọi thứ tiếp theo về vụ rút phép thông công của đôi trẻ và những người liên quan tuyền là hóng hớt.
  



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-07 10:11

Rô Xinh nói về Đạo là chuẩn không cần điều chỉnh.

 

Ti Rô theo Tin Lành dưng dững giáo lý cơ bản chẳng khác Trung Tướng bâu nhiêu.




Ngọc Duy Thái (284)

Địt mẹ bạn Euro nói với cô năm thì khác đéo gì nói với Lỗ đít, bọn Lỗ đít nó còn biết thế nào là CNXH, chứ cô năm biết cái đéo



An Hoang Trung Tuong said to Ngọc Duy Thái 2009-12-07 10:12

Tội nghiệp Năm Lét bần nông




manowar (285)

Mời chi bộ đểu thưởng thức của thằng mọi đen Sơn lúc còn tin tin, nghe thảm đíu chịu nẩu





An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-12-07 10:15

Thẳng thẳng hồi bé tí mà giọng đã mượt nhể.

 




sonata2609@ymail.com (286)

Thôi Trung Tướng đừng có mà dỗi nữa. Cứ chơi vui vẻ thôi. Lời nhận xét của một HVB như em thì có giá trị qué gì đâu.

Nữa, giá thị của một thứ không thay đổi bởi một điều nhận xét.

Tự tin đấy.

Thế nhé.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2009-12-07 10:15

Dỗi gì đâu Hê yêu




kochumbenim009 (287)

đcm hôm nay quán vắng tanh.chửi tổ quốc như hát hay nhưng khi có đá bóng thì đếu thấy thằng nầu trông quán.chúi mũi vào xem đá bóng.bọn giai phò chỉ chém gió là giỏi đếu bg giữ nập trường tư tưởng.


An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim009 2009-12-07 10:15

Là sâu?




kochumbenim009 (288)

xời sonata của chín(009) đây rùi..mình tán một lúc đi .thấy 09 bg thành 009 có thấy khác không.


kochumbenim009 (289)

Thôi Trung Tướng đừng có mà dỗi nữa@sonata2609

tướn tá chó gì hắn bựa..chín đây nầy sonata mở một Ntry cho chín(009) tán tỉnh bí mật chút nầu.cần ..cần nắm đới.



sonata2609@ymail.com (290)

Chết em rồi.

Nếu mà Trung Tướng dỗi thì em lại thấy mình ác quá đi, nói năng sao mà ác độc quá.

Hu hu hu.

Mà Trung Tướng cũng quá là lắm chuyện. Già rồi còn tinh tướng.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2009-12-07 10:16

Tinh tướng chứ có già như Sỹ Già Dâm đâu em?




EURO (291)

 ==Mọi thứ tiếp theo về vụ rút phép thông công của đôi trẻ và những người liên quan tuyền là hóng hớt.@ Rô xinh
  Để đảm bẩu tính trung thưc khách quan không do những thế lực thù địch giật dây,em Rô xin đình chính thông tin như sâu:
  Em Rô mới hỏi thăm lại cặn kẽ và nhận khuyết điểm trước chị Năm và chi bộ,xin tự vả vào mõm mình cái tội nhanh nhẩu đoảng.Vụ rút phép thông công , nhưng với điều kiện gia đình và đôi trẻ cứ lẳng lặng làm đám cưới không bấu cấu với giáo xứ, lý do: Giáo xứ là nơi chăm sóc phần hồn của tín đồ mà việc kết hôn là việc tối quan trọng của đời sống mà không bấu cấu với nơi chăm sóc phần hồn của mình cũng chẳng khác  nầu hành động chối bỏ tôn giáo,bởi vậy việc rút phép thông công là hành động cương quyết của công giáo với những hành động coi thường giáo hội.(Nhớ là nếu người kia không chịu theo công giáo thì đã có lễ Chuẩn, cũng là một hình thức công nhận hôn lễ là hợp pháp trong gió hội.

  




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-07 10:36

Dễ hàng trăm năm nay chưa có Lừa nầu bị rút phép thông công đâu em




sonata2609@ymail.com (292)

Bác 009 có biết làm thơ Haiku hông mà muốn đòi tán Hê?

Thử làm một bài đi, đọc thấy ngon ngon thì mở cửa cho mà tán.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2009-12-07 10:37

Hai cu

Một nhỏ cho vện

Một nhớn cho em hu hu




EURO (293)

ịt mẹ bạn Euro nói với cô năm thì khác đéo gì nói với Lỗ đít, bọn Lỗ đít nó còn biết thế nào là CNXH, chứ cô năm biết cái đéo@Anh Thái giám
  Mẹ,vào đây mình không chửi người thì cũng có người chửi mình,lăn tăn khỉ gì anh?
  Trung tướng về đê,gì mà bị con nầu kẹp lâu thế.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-07 10:37

Nó kẹp rùi lại nhả rùi Rô xinh.




sonata2609@ymail.com (294)

@Lãng Pò:

Oh Hê...nếu Hê còn nhớ dững gì anh Lãng nói như nhớ dững lời của thằng Hoang nhề!

//////////////////////////////

Trong Memory của Hê chỉ có những lời vàng lơi ngọc thôi.

Lãng Pò đã từng có những lời như thế hông mà đòi Hê nhớ? Nếu có thì thử liệt kê ra xem nào.

Hã hã hã.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2009-12-07 10:38

Có Hê phát quán ngọt ngầu ngay nhờ




sonata2609@ymail.com (295)

@ Cocacola:

Hình như chưa đọc kỹ những lời Hê nói rồi.

Không nói lại lần nữa.

Và cũng không có lý do cho cảm giác.

Ở đây em thấy láng máng ai đó nhắc đến Perfume. Nhưng mới chỉ nhắc đến cảnh giết trinh nữ lấy tóc làm nước hoa. Cơ mà có một nhân sinh quan khác hay hơn, mang triết lý hơn, chẳng thấy ai nhắc cả.





An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2009-12-07 10:38

Ừa ừa em tham luận đi




sonata2609@ymail.com (296)

Chuyện em Phương:

Em cũng nhìn thấy rõ là em Phương không hiểu í của Trung Tướng.

Cơ mà khi đang cao trào của tranh luận, người ta thường không dừng lại để nghĩ xem người kia nói gì. Những lúc như thế này sao mà ghét ngôn ngữ quá đi, ngôn ngữ là cái thứ mà không thể diễn tả hết được những gì mà ta muốn thể hiện. Và những lúc như thế là những lúc chúng ta cần một khoảng im lặng để nghe nhau hơn.

Trung Tướng thì lại dễ dàng nổi cáu quá. Cáu với Hê thì được vì dẫu sao Hê cũng đã sống đủ để mà rộng lượng. Nhưng ở tuổi 20, cái tuổi mà sẵn sàng lấy xẻng xúc trời, thì khác à.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2009-12-07 10:39

Trung Tướng thì cứ thấy ai nói mãi vưỡn cố tình hiểu sai là bực.




sonata2609@ymail.com (297)

Trung Tướng và em Phương cùng đừng buồn nữa. Cũng như coi như là một lần biết đến nhau.

Em chỉ tiếc cho Trung Tướng thôi, em Phương rất chi là xinh.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2009-12-07 10:44

Ơ em hay nhở? Trung Tướng có bâu giờ buồn đâu.

 

Gái chơi mới Trung Tướng cũng không bâu giờ buồn. Thiên chức của Trung Tướng là Bởi Gái, Cho Gái, và Vì Gái.

 

Gái mà buồn vì Trung Tướng thì thành Lét.




kochumbenim009 (298)

tho 2 cu a?teet deen noı roı tho than nam gıe nhı?

2 cu 3 cu 4 cu cung duoc nhung phaı cho thang GUC dı lam ve..doı nho..ma tan gaı bg phaı dung 2 cu a'



Binh Bét Rách Việc (299)

anh tặng em Hê bài 2-cu (haiku), 冬の日(fư iu nô hỉ)



Tháng này
Cứt rơi bốc khói
Lãng bò đang mùa đói

----
Hê iêu mở cựa cho anh vầu đê



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-12-07 10:48

Tên Bét hắn đang ở Nhựt hử? Sâu không buôn hàng ăn cắp siêu thị về Lừa?

 

Trung Tướng có thằng bạn chiên mua đồ bọn Lừa chôm khỏi siêu thị rùi gởi về Lừa bán, mỗi tháng lãi ròng đâu ngót chục ngàn Ông Tơn mà chả vất vả gì.

 

Kể ra cũng hơi bi đát, dưng mà giết bọn tư bẩn giầu có vì một Đại Lừa hùng cường thì cũng đáng lắm.

 

Dưng nếu hắn đang muốn thoát Lừa thì coi như Trung Tướng chưa bẩu gì nhớ.




thuoc115.com (300)

bọn Lỗ đít nó còn biết thế nào là CNXH, chứ cô năm biết cái đéo@ Thằng mặt lồn
----------
Loaị lỗ đít chửi đổng như mầy thì biết cái gì ngoài chửi đổng hả con chó, cút mẹ mày đi chỗ khác để các cụ nói chuyện


@em Rô
Em là dân ngoại đạo, mới ti toe hỏi 3 người hàng xóm thì không thể coi đó là sự thật được. Em còn trong sạch lắm , như em Hê ấy, đừng để con Lét Bựa Hoang phò nó tuyên truyền bố láo
Anh đưa dẫn chứng và lập luận chính xác, mang tính thuyết phục cao nên lão dâm hói Sỹ già mới phải ngậm miệng, ở quán bựa này có phải toàn trẻ con mới cả những người như em Hê, thằng Thiếu vào đọc đâu, còn có những người am hiểu đông tây kim cổ như anh Năm, đâu để chỗ cho Lét Bựa bần nông muốn chém gió gì cũng được. Em đọc lại cái lời bạn anh Jesus khi bạn anh đuổi Tổ tông người Do thái ra khỏi vườn địa đàng nếu em là lừa đeo thánh giá



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-07 10:49

Địt mẹ đúng là Năm Lét Thối PR mọi nơi mọi chỗ, chả biết đéo gì về Bible


EURO (301)

@Chị Năm.
Xin lỗi chị,ngàn lần xin nỗi chị em trót dại.Em có nghe thấy mấy thằng hàng xóm bần nông đeo thánh giá nói rùi nhìn thấy những thằng bần nông đeo thánh giá làm thui mà đã vội ti toe với người học bác đông tây kim cổ như chị,dạ dạ em bậy em xin nỗi.
  Em không phải lừa đeo thánh giá nên cái câu chị nhắc thật sự em quên,giờ cũng không có KT để kiểm chứng lại,khi nâù chị rảnh chị dành cho em tý thời giờ vàng ngọc để em nhớ nha.Yêu chị.
@  Bác Sỹ ôi, mau dập đầu lạy sống chị năm đi kìa.
@Anh Chim chúm chím : Thơ 2ku của anh em nghe mà gần vãi đái.Anh lừa lúc chủ quán đi vắng tính ẵm gái vàng son của hắn luôn phỏng?



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-07 10:50

Tên Chim Chúm Chím đong gái nhanh như rửa đít luôn ý.




gatrongchuathien (302)

Em đọc lại cái lời bạn anh Jesus khi bạn anh đuổi Tổ tông người Do thái ra khỏi vườn địa đàng nếu em là lừa đeo thánh giá. @Cô 5 kích dục

 

-----

 

 am hiểu đông tây kim cổ, cái này nhẽ cô tự sướng chớ thực ra cô chẳng biết cái *** gì.

Chỉ trong 1 câu cô đã sai 3 chỗ:

-         Cô chưa có khả năng phân biệt được Cựu ước và Tân ước, nên cô cho rằng:

-         Jesus đuổi tổ tông người Do Thái ra khỏi vườn địa đàng (Cựu ước chưa đề cập cụ thể  đến danh Jesus, nôm na là Jesus chưa xuất hiện). Và

-         Adam, Eva là tổ tông loài người chứ không phải chỉ riêng Do Thái.

 

Tính không giả nhời nhưng thấy cô bốc quá nên nhảy vào can. Lần nữa khuyên cô nên tìm hiểu kỹ trước khi bốt. Đừng tự hạ thấp mình như thế.




An Hoang Trung Tuong said to gatrongchuathien 2009-12-07 10:51

Ừa. Năm Lét bần nông mà hắn Thiến.




Bia (303)

- Hê về rùi, chào thân ái. say rùi


EURO (304)

@Anh Gà Thiến
người cần can là bé Rô bé bỏng chứ không phải chị Năm,hố hố, mấy ngày nay thấy bé Rô cứ miệt mài théc méc mới chỉ đã bâu nhiêu bác can mà bé Rô vãn cứ húng chó.Giờ bé RÔ đang vạch đầu gối mình ra tranh luận lại thấy vỡ ra được nhiều vướn đề hơn mới lọa chứ.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-07 10:52

Rô Xinh càng nói càng hay cần gì ngừng em ơi




thuoc115.com (305)

À ụh, trong Cựu ước nó chỉ nói là chúa, anh đéo đeo thánh giá nên anh tưởng chúa là Jesus, đéo biết là còn nhiều thằng khác cũng xưng là chúa



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-07 09:55

Đúng là Năm Lét Buồi Bống. Chả biết đéo gì về Đạo mà cứ bô lô ba la.

 

Địt mẹ hỏi thằng Gúc về:

- God The Father

- God The Son

- God The Holy Spirit




thuoc115.com (306)

Còn nữa, người ngoại đạo lấy lừa đeo thánh giá mà nhất định đéo theo đạo thì thủ tục gấp vạn lần thủ tục hành chính nhà nước ở ta. Nói nôm na là để chờ xong thủ tục thì đéo muốn cưới nữa. Đéo phải lấy ví dụ đâu xa, hồi năm 2000 anh Năm yêu một con bé theo đạo, nhà nó ở xứ đạo Làng Tám Hà Nội, thật lòng lúc đó anh Năm cũng muốn cưới nó vì nó cũng tử tế hơn đại đa số bọn lừa bần nôgn đeo thánh giá khác, có phải đứa đéo nào đeo thánh giá cũng là bần nông đâu. Nhưng khi đặt vấn đề với ông bô, bà bô nhà nó, nghe giải thích xong anh Năm chán xách xe về đéo cả buồn chào nữa, anh Năm nói thẳng địt mẹ mầy muốn lấy anh thì bỏ đạo, về nhà anh lạy ông bà tổ tiên nhà anh, còn theo đạo thì đéo cưới xin gì nữa, rồi một đi không  trở lại. Sau thấy con này cưới rất gấp, nghe đâu đứa đầu lòng của nó trùng ADN với anh Năm thì phải. Chuyện thật 100%



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-07 09:52

Địt mẹ thế mà cũng kể với giọng hào sảng. Đúng là đồ Lét bần nông.

 

Thằng liền ông nhục (và đau đớn) nhất là để con cho thằng khác nuôi.

 

Ấy là liền ông thượng đẳng.

 

Chứ Lừa bần nông hạ đẳng thì để con cho thằng khác nuôi lại rất sướng. Địt mẹ thế mới là Lừa.

 

Bàn cho vui thôi chứ cô Năm là lét biết đéo gì.




thuoc115.com (307)

Anh công nhận gái đeo thánh giá rất hay ở chỗ là nó đéo chấp nhận cho mình đeo bao cao su hố hố hố



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-07 09:49

Nầy cô Năm cho Trung Tướng hỏi thật lòng nhế, không đểu gì đâu nhế.

 

Lét như cô thì đeo bâu câu su vầu đâu hử cô? Ngón tay? Ngón chân? Hay đeo vầu mồm?




EURO (308)

ố ồ,vậy mà bây giờ em mới biết lý do chị Năm chửi lừa đeo thánh giá cật lực như vậy.Tội nghiệp quá.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-07 10:53

Giống cô Lãng Lét.




thuoc115.com (309)

Khi sinh ra làm kiếp lừa bần nông đeo thánh giá là một bất hạnh vô cùng. Ngay từ nhỏ đã bị lôi tuột vầu nhà thờ tẩy não hàng ngày. Đã làm kiếp lừa bần nông đeo thánh giá thì chỉ biết "hãy tin chứ đừng hỏi" "phúc cho ai không thấy mà tin", thử hỏi ngày nào cũng bị tẩy não như vầy thì làm đéo gì có phản kháng. Kiếp trai lừa bần nông đeo thánh giá còn đỡ khốn nạn hơn một chút vì còn có cơ hội tiếp xúc với gái ngoại đạo, chứ kiếp gái lừa bần nông đeo thánh giá thì vô cùng bất hạnh, bởi đéo còn con đường thoát kiếp bần nông nào cả.  Đéo hiểu câu "tôn trọng tự do tín ngưỡng" tiến bộ kia được bọn lừa bần nông đeo thánh giá hiểu ra sao, chứ anh Năm thấy chính bọn bần nông đeo thánh giá mới là bọn đéo bao giờ tôn trọng tín ngưỡng người khác



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-07 10:54

Nổ một tràng xong đéo hiểu gì




cathnga (310)

Cuối tuần quán vắng thế nhở ??? Buồn nhớ lão chủ quán đanh đá.


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-12-07 10:54

Đây đây Trung Tướng đây em


Thượng Sĩ Già (311)

Đéo phải lấy ví dụ đâu xa, hồi năm 2000 anh Năm yêu một con bé theo đạo,@ Năm Lét.

hố hố...thòi mẹ nó đuôi rùi Dì ơi. Lét thì lấy vợ thế chó, nhỉ ?

Cơ mà Dì bẩu đúng đấy. Sau khi đọc quả "chấng minh" hoành cbn cháng của Dì thì anh ngậm miệng mẹ, đéo dám mở mồm vì sợ, sợ phẩy chưởi tiên sư bố Dì Năm hãm puồi....hố hố...



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-07 10:55

Cô cổ bốc phét đấy. Lét mà cứ làm như giai xịn.




Thượng Sĩ Già (312)

Nga yêu khỏe luôn em nhỉ, lâu rùi chả tán mới em câu nầu, khó chịu ghê. Cuối tuần có dắt thằng cu đi đâu không em .



thuoc115.com (313)

“Các ngươi là đàn chiên (cừu). Ta là kẻ chăn chiên”. Đúng là bọn lừa bần nông lỗ đít đeo thánh giá. Kiếp lỗ đít không thể  sánh với cái đầu, cống rãnh sóng sánh với đại dương. Lão Sỹ chả lẽ nhiễm thói bọn lỗ đít nói khơi khơi vậy sao? Thấy gái là mấy sợi tóc trên cái đầu hói của lão dựng đứng lên hết rồi kìa hố hố



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-07 10:56

Đúng là hóng hớt. May quá Yahoo không có chức năng cho tên nầu cồng tự xóa/sửa cồng.

 

Để đây cho cô Năm xấu hổ mỗi khi đọc lại. Càng nói càng chứng tỏ đéo biết gì ngoài mấy câu hóng hớt không đầu không cuối.




thuoc115.com (314)

À lão Sỹ có điện thoại không, PM vào nick thuoc115com phát anh cần hỏi lão chút xíu liên quan tới văn hóa kinh doanh của bọn Mỹ



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-07 10:57

Hỏi đéo gì thì hỏi công khai để người chưa biết thì biết, chứ đéo gì thì thụt thế?




kochumbenim009 (315)

Tháng này
Cứt rơi bốc khói
Lãng bò đang mùa đói
----
Hê iêu mở cựa cho anh vầu đê

@bét

úi xời thằng bét đi tán gái..thảo nào giờ nầy ế xưng ế xỉa như sỹ già..đcm phải tự hào phát ..mình tán gái có đẳng cấp mẹ ..có cả nốt ruồi xon ở ngay chim(không phải mồng ga\ đâu đừng nghĩ nung tung)..bét đi về nhà đê..tán gái thế thì gái nầu theo.với gái vàng xon nại càng phải tinh hoa.thôi rỗi giời sang anh mà chép mấy bài tán gái kinh điển mờ đi kiếm vợ.. sặc cười với chú




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim009 2009-12-07 10:58

Sùi mồng gà 100% đéo phải nghĩ.




minhhuong (316)

Úi giời ơi, câu chuyện của anh Năm nghe qua là đã biết thực hư nó là thế này cơ : chàng (anh Năm) và nàng í í, nàng có thai, ép chàng phải cưới gấp gấp. Chàng cực chẳng đã sang nhà nàng bàn chuyện cưới xin. Vừa nghe bố mẹ nàng bẩu đi học đạo học lễ, chàng vội vin luôn cớ ấy vùng vằng bỏ về, thế là khỏi phải chịu trách nhiệm trách nhủng. Hớ hớ hớ hớ




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-07 10:59

Làm thằng liền ông như thế thì nhục như mục




Lính (317)

Em Hương sâu dễ tin lời Năm Lét Băm thế nhở? Cô Năm chém gió thôi.


Riêng tư (318)

Bình luận riêng


Cocacola (319)

Đéo mẹ thèng Chím! Gái hỏi mầy có 2-cu (haiku) thì hẵng nói! Mày đéo có, thằng Bét có! Thế là mày GATO với nó! Vậy mà đéo rặn nổi một bài 2-cu ra hồn đáp lại thèng Bét mà còn lên giọng dạy dỗ nó à?




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-07 11:09

Bét ở Nhựt thì Chím hỏng rùi




Lính (320)

À lão Sỹ có điện thoại không, PM vào nick thuoc115com phát anh cần hỏi lão chút xíu liên quan tới văn hóa kinh doanh của bọn Mỹ@Năm câu su

Hỏi làm cái mịa gì, có thằng Mẽo nầu ngu đến nỗi mua bâu câu su của cô đâu mà hỏi.



An Hoang Trung Tuong said to Lính 2009-12-07 11:10

Cô cổ mua bâu câu su đểu của nó chứ.

 

Hoặc giả cô cổ mua công nghệ in mác Mẽo lên hàng Tầu. Thế nên mới đòi Sỹ Già PM.




Binh Bét Rách Việc (321)

há há, địt mẹ thằng Chim chín chúm chím, mày ga tô với anh thế là đéo được. Bài Đông Nhựt , anh nghĩ nát óc mới ra đới, có phải như cứt tống vào mồm mấy thằng ngu đâu mà nhanh được.

Lão Coca chờ tên Chím, hắn đang dặn hẳn bài 3-cu đấy, cẩn thận táo bón lại phải đi khâu lại lỗ Chím nhá :))



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-12-07 11:12

Hai cu tưởng giản đơn dưng mà để có bài hay thì khó cực. Y như Thơ Bựa vậy.




Binh Bét Rách Việc (322)

@Chị Băm:
... hồi năm 2000 anh Năm yêu một con bé theo đạo,  ...

Thế đến năm bâu nhiêu thì chị biến thành Les? Kể tiếp đi, chiện đang hay.

-------------------
.... có phải đứa đéo nào đeo thánh giá cũng là bần nông đâu ...

Địt mịa lời thú tội muộn màng hố hố




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-12-07 11:14

Lúc đấy cổ đã là Lét còn gì?

 

Còn chiện chửa đái nầy kia là cổ nổ chứ Lét thì đẻ thế đéo.




An Hoang Trung Tuong (323)

Hố hố Trung Tướng mới về. Đéo chầu chi bộ đểu.

 

Cồng đông nhể. Từ từ đọc hết rùi giả nhời.



An Hoang Trung Tuong (324)

Ồ ồ Trung Tướng chầu em Hê yêu nhế


Riêng tư (325)

Bình luận riêng


EURO (326)

Biết ngay là TT bị con nầu hẹp chặt tới giờ hết xí quách rùi nó mới nhả nhé, để quán Bựa sắp biến thành cái Miếu Bựa rùi mới thò mặt về.
   Cứu em với TT ôi,dạo này ngôn ngữ đời thường của em làm nhiều người sốc quá,hôm qua thằng lừa đeo thánh giá hàng xóm húng vô duyên với em em còn tương thẳng vầu mặt nó mày đúng là đồ mặt nồn,hu hu cả xóm tủm tỉm luôn.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-07 10:42

Ở Lừa thì em phải có tư chất như thế mới không bị bắt nạt. Đảm bẩu thằng đó từ nây về sau vĩnh viễn không dám bựa mới em nữa.




Riêng tư (327)

Bình luận riêng


Binh Bét Rách Việc (328)

hố hố, vi va em Rồ. Với những thằng hãm em cứ vả thằng vào mõm nó như thế mới được. Xóm em tủm tỉm xong sau cũng đéo đứa nào dám láo với em đâu. Mịa, ngồi quán Bựa 1 thời gian công nhận ra ngoài nói tục vãi đái. Hôm rồi nói chuyện với 1 anh hơn nhiều tuổi, nói linh tinh thế nào mình văng hết mẹ nó ra :))



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-12-07 11:07

Chả sâu cả. Đó là bước đầu để thoát Lừa.




Riêng tư (329)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (330)

Quả video clip Hàn của tên Tôi Vua nuột quá ta, nuột quá xá nuột.


daidao (331)

Lét như cô thì đeo bâu câu su vầu đâu hử cô? Ngón tay? Ngón chân? Hay đeo vầu mồm? Hố hố hố, Cô năm đeo vào củ sọ của cô chứ còn đeo vào đéo đâu nữa 


An Hoang Trung Tuong said to daidao 2009-12-07 17:54

Trung Tướng hỏi thật hắn lại pha trò.




thuoc115.com (332)

Bọn lừa bần nông đeo thánh giá mãi chỉ là bọn bần nông, dù là những điều ghi trong giáo luật có bất nhẫn, vì giáo hội luôn giáo dục giáo dân: "hãy tin chứ đừng hỏi" "phúc cho ai không thấy mà tin" .. mù quáng đến thế là cùng. Vì thế nên chi bộ chỉ thấy bọn lừa bần nông đeo thánh giá từ nhỏ như tên Lét Bựa Hoang Phò, bị tẩy não từ lúc mới đẻ, chứ đéo mấy khi có người chịu đeo thánh giá trừ khi bị ép khi lấy chồng, còn khi lấy xong rồi thì địt mẹ mầy nhớ, bố vứt mẹ thánh giá vầu sọt rác



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-07 17:54

PR miệt mài




Cocacola (333)

Thôi cô 5 à! Đừng có cố nữa! Thấy bọn bỏn chửi cô cũng đúng quá mà! Câu Thiên Chúa nói: "Phúc cho những ai không thấy mà tin", cái thằng ngoại đạo như mỗ còn hiểu được ý Chúa nữa mà, thế mà cô còn phét lác là do tẩy não!

 

Bây giờ cô nên tập trung tàu hủ và cứt dắm để nổ coi trung ương có đủi xiền không? Tại sâu bụp phát trung ương nâng lãi suất đéo cho dân vay xiền nữa trong khi giá vàng hạ? Như vậy chất hơn nhở?




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-07 17:56

Nâng lãi để hút xiền vầu ngân hàng chứ sâu, không thì bỏn đi mua bán đất mới cả vàng hết.




Riêng tư (334)

Bình luận riêng


dynh (335)

Cứu em với TT ôi,dạo này ngôn ngữ đời thường của em làm nhiều người sốc quá@ bé Rô

Haha, đọc văn bựa nhìu quá hôm nọ nằm mơ thấy mình chửi bậy. Mai mốt bất ngờ bộc phát ra như bé Rô chắc pà con té xỉu hết quá
. Mà TT còn khuyến khích thế thì boys sợ chạy mất zép, gái bựa ế chồng hết thì sao.

TT biên bài típ đê, pà con chờ dài cổ hết rồi kìa.



An Hoang Trung Tuong said to dynh 2009-12-07 17:59

Khi nầu em chưởi bậy quả đầu tiên thì Trung Tướng sẽ tự thưởng mình một chén Chivas 21 năm luôn.




manowar (336)

Thẳng thẳng hồi bé tí mà giọng đã mượt nhể.

--------------------------------------------------
Thẳng xứng đáng được xưng thánh vì mọi nhẽ



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-12-07 17:59

Ừa, mẹ đúng là vĩ đại




Tèo (337)

Dễ hàng trăm năm nay chưa có Lừa nầu bị rút phép thông công đâu em

@Bựa,
Có chứ hắn, cha Thục í. Hay cha Thục đéo phải Lừa.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-12-07 18:01

Cha Thục bị Vạ lúc thành người Ý rùi, ở Ý hàng mấy chục năm rùi.. do tội phong Giám Mục không phép.

 

Sau đó cũng được Giải còn gì.




cathnga (338)

Nga yêu khỏe luôn em nhỉ, lâu rùi chả tán mới em câu nầu, khó chịu ghê. Cuối tuần có dắt thằng cu đi đâu không em . @ bác Sỹ

Híc, không có em Nga đã có em Hương, em Rô xinh rồi, bác lo gì bây giờ Quán không có gái chớ.

Em 2 tuần mới đón nhóc 1 lần, nên cuối tuần rủ papa đi nghe nhạc.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-12-07 18:02

Nhớ hồi nẳm Quán có nhõn hai gái là em Nga mới em Hê, giờ đông vui phết.




EURO (339)

@bác Tèo: Theo em hiểu thì ý TT là bị rút phép thông công vì hôn nhân ngoài giáo hội mà kông bấu cấu kìa.
@Dynh xinh : Lo gì bạn,ngôn ngữ của mình bựa nhưng bản chất mình không hề bù bựa thì giai đẩm bẩu vẫn kéo hàng đàn tới cửa nhà mình dập đầu bình bịch xin chút tình còm,giống như Rô đây này.Còn lỡ ế quá thì nhờ TT cho đăng một spot quẳng cấu nhỏ,hổng lẽ các anh trẻ tinh hoa như anh Cò lả, anh Chim Chúm Chím, anh Khoai Tây,anh Ép ,Anh Chuẩn,Anh Bét....vv hay các bác đức cao vọng trọng như bác Sỹ dâm,bác Nhất ,bác Tèo, bác Phấu...không nhảy vào cắn xé dìm hàng nhau để tranhgiành trái tim gái Bựa ý chứ.Cơ hội đổi đời thoát Lừa còn cao hỏn.Kệ cha nó đi,cứ tự tin đi bạn.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-07 18:03

Các em chỉ ho một phát là bọn giai Bựa dìm nhau như dìm cứt đong các em ngay.




kochumbenim009 (340)

mùa cóng

Bướm em đang hóng. 

Chờ anh đóng.


đóe biết thơ thẩn kiểu giề nữa..mờ bẩu tết đến đít rùi thơ thẩn giề..đầu óc toàn nghĩ đến xiền ...thơ thẩn giề.

 trong chăn
 hai con tim
thổn thức
miền kí ức
nghiền nát
cọ xát
bỏng rát.
Cuộn lưỡi 
Mê man
Vỡ tan
Thời gian
Chẳng hề
Vụng về 
Đam mê.
Thỏa thuê
Ngày xa cách
Vắng anh
Em nhớ
Mùi nớ
Trong anh
Xungquanh
Hư ảo
Anh bảo 
Nữa đi em
Em khen 
Anh khéo
Nói đéo 
Làm đi


bài nầy lấy tên là Cu Hải nối Bựa.



An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim009 2009-12-07 18:03

Kinh thật, bụp phát có thơ hay ngay.




aaaa (341)

đù má, phải login vô khen tên không chín 1 phát, thơ sáng tạo vãi


Tèo (342)

Theo em hiểu thì ý TT là bị rút phép thông công vì hôn nhân ngoài giáo hội mà kông bấu cấu kìa.
@ Rô,

Hiểu ý hắn nói trong ngữ cảnh chứ sau không. Dưng không để tên Bựa nói mập mờ được.

Đảng viên có chức có quyền mà bị khai trừ mới có giá trị chứ. Còn khai trừ loại đảng viên về hưu hóng hớt có giá trị gì đâu em.




An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-12-07 18:04

Mập mập cái dắm gì đâu hử hắn?




Dynamo Kiev (343)

Nói chuyện Thiên Chúa mà đụng đến nguyên văn Kinh Thánh thì là bình dân cái đíu.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-12-07 18:04

Thế thì nói cái đéo gì giờ?




Dynamo Kiev (344)

Bọn Lừa lười suy nghĩ, lười mua Kinh Thánh đọc. Bỏn như mọi Phi -luật -tân phải có thiên đàng cây trái xanh tươi, gái trai tươi rói, địa ngục đầy phân thì mới chịu tin theo.


An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-12-07 22:21

Là sâu?




sonata2609@ymail.com (345)

@009:

Chết cười vì thơ của 009.

Nhưng mà Hê thì chỉ thích tán giai thôi chứ không thích được giai tán.

Hihihi.

Đừng bao giờ tin gái. Đừng mong gái nói những điều mà không bao giờ cần đính chính.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2009-12-07 22:22

Phức tạp quá đi




sonata2609@ymail.com (346)

@Binh_Bét:

Chiều mùa đông (như ở quê em)

Đồng trơ gốc dạ
Lãng pò gặm cỏ
Mặt trời đỏ tắm sông sương.

P/S: Lãng pò được vào thơ của Hê nhá, hãy lấy đó làm vinh dự mà hạnh phúc. Hã hã hã.





An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2009-12-07 22:22

Lãng bị vật kinh nhở.




sonata2609@ymail.com (347)

Một lần nữa xin lỗi 009.

......

Đúng ra là vì Hê lười thôi, lười ngay cả việc tán chuyện với người khác.

Ít nhất thì cũng đã tạo cảm hứng cho 009 có một bài thơ xuất thần xuất hồn hay như thế mà, đúng hông?



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2009-12-07 22:23

Em chọc phát nữa cho bọn tển cuồng lên đi em




Riêng tư (348)

Bình luận riêng


comat (349)

Hahahaha, đang vắt chân lên cổ cũng phải dừng lại khen thơ kuchumchim phát . Hê iêu ngai gi nửa mà kg mở cửa chứ . Ku thật ku .


Dynamo Kiev (350)

Vua Anh lảnh đạo Thập Tự Chinh lần thứ ba tên là Richard Trái tim sư tử. Thập tự chinh là cuộc chiến do các hiệp sĩ Châu ÂU phát động với lý do tuyên bố là để bảo vệ dân hành hương đến Jerusalem khỏi bọn HỒI. Từ thế kỹ 11 đến cuối thế kỹ 13. Mạnh nhất và có uy tín nhất là các hiệp sĩ thuộc dòng Đền ( khỡi đầu do 9 hiệp sĩ Pháp sáng lập, sau lang thành nhiều nơi ). Nên nhớ trước thế kỹ 19, tức trước khi xuất hiện thằng cha Nã Phá Luâ, chũ nghĩa dân tộc của Khoai Tây rất kém. Chủ yếu là xé nhỏ ra các lãnh chúa pháo đài. Vậy mà Khoai Tây lại đoàn kết dưới lá cờ Thập Tự Chinh là điều đặc biệt do Thiên Chúa mang lại. GiÁO HOÀNG La Mã lúc ấy chính thức có bảo trợ cho phái hiệp sĩ Đền. Phái Đền này đã tạo ra một hệ thống ngân hàng toàn Châu Au. Trái phiếu, kỳ phiếu...lần đầu tiên trong lịch sử con người ra đời. Vua Richard của Anh phải cầm cả đảo Sip cho nhà băng phái hiệp sĩ Đền để có tiền tiến hành thập tự chinh lần ba. Đến đầu thế kỹ 14, các vua Anh , vua Pháp giãi tán phái hiệp sĩ dòng Đền này để tịch thu tiền, và để quỵt nợ. Lá cờ Thánh Gía mà mỗi đầu xỏe ra hai góc nhỏ, tổng cộng là 8 góc trên 4 đầu thánh giá là lá cờ của hiệp sĩ Đền. 300 năm sau, Columbus cũng trương lá cờ này của các hiệp sĩ Thập Tự Chinh tìm ra Châu Mỹ.

PREVIOUS POST