Lừa bọn anh :P1



Lừa bọn anh

An Hoang Trung Tuong
Bựa-văn 2009-12-20 10:27:00

Bọn Khoai Tây bửn kia!

Lừa bọn anh hơi bị ngon, tiên sư tổ chúng mài. Chúng mài chưởi bọn anh các thứ. Anh là anh bức xúc lắm.

Bọn anh tỉn vợ như nài chúng mài cũng chưởi à:

Hư thì nạt vài tát. Chiện gia đình bọn anh, mắc mớ đéo chúng mài?

Lừa bọn anh chồng uýnh vợ nhẽ thường. Tập quán bọn anh nó thế chưởi chưởi cái dắm.

Con uýnh mẹ còn chẳng là đéo, như nài nài:

Già mắc dịch không nện thì để thờ à?

Ai thắc mắc đéo đâu.

Mẹ uýnh con cũng vô tư luôn, như nài nài:

Trẻ ranh không rèn nó cỡi mẹ lên thóp ý.

Ai thắc mắc đéo đâu.

Tập quán bọn anh nó thế.

Còn chúng mài, đù má chúng mài, khi không tỉn vợ dã khốc như nài:

Sâu chúng mài đéo chưởi?

Tiên sư cụ bọn Khoai Tây bửn!

(@2009)

Bonus

Nài bọn Khoai Tây bửn xem gái Lừa vàng son bọn anh tỉn nhau vì ghen nài.

"Địt mẹ nãi giờ đéo thấy giọt nước mắt nầu, phải uýnh ra nước mắt thì thôi".





130 Comments (Page 1/1)

minhhuong (1)

Trong tất cả mấy ví dụ kia, thì em coi quả ngược đãi trẻ em là kinh tởm nhất, chiếm trọn giải nhất quả đất lẫn giải nhì đông dương. Không có đối thủ.

Vì sao em lại nói thế ? vì các ví dụ còn lại thì đều là những kẻ có vóc người nhớn oánh nhau, tâm lý hay thần kinh đều đã trưởng thành. Chỉ có quả ngược đãi trẻ em thì đối tượng vóc dáng thấp hơn 1 nửa (cao chừng có 1 mét là cùng), tâm lý và thần kinh đều chim chíp chim chíp. Nên quả này theo đánh giá là quả tởm lợm nhất, làm hỏng thế hệ Lừa mới, làm xứ Lừa mãi mãi là Lừa, bệnh vì thế mà di truyền mãi chữa không hết.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-20 20:44

Trẻ quá trẻ quá




Nấm Kombucha (2)

Tên Tướng chửi già mồm nhứt mà tển lại chửi tên Tây chửi tên Lừa,hố hố. Địt cụ tển nhế, yêu thế


An Hoang Trung Tuong said to Nấm Kombucha 2009-12-20 20:44

Ừa thế mới yêu chứ




Mèo đen (3)

Thằng Tướng, mầy bốt cái này là có ý gì? Anh ngu đéo hiểu. Mầy đang chửi bọn Khoai Tây hay uýnh dắm vào mặt Lừa. Hay mầy kể chuyện cười vậy ? hố hố, nếu vậy thì xuống dốc con mẹ nó rồi.



An Hoang Trung Tuong said to Mèo đen 2009-12-20 20:45

Đến mai là hiểu thôi




Bố (4)

Thằng Mèo ngu phát kinh !

Thằng bựa này nó nói ngược đó




An Hoang Trung Tuong said to Bố 2009-12-20 20:46

Đến mai tên Mèo tển lăn ra cười thì chi bộ đừng cười nhế.




Mèo đen (5)

Thằng Mèo ngu phát kinh !

Thằng bựa này nó nói ngược đó@bố láo


Địt con mẹ thằng bố láo, anh ngu kệ bà anh.Khối thằng khôn mà uýnh vợ uýnh con uýnh mẹ uýnh cha như chưa tiến hóa hết. Địt mẹ chúng mày, khoai tây hay lừa thì cũng như nhau hết. Thằng nào thích dùng nắm đấm cũng chỉ là khỉ. À, đéo phải, theo tư duy của công giáo thì đéo phải khỉ. Vì người đéo do khỉ tiến hóa thành.


TÌNH ĐỊCCCCCCCCCH (6)

Chào Tên Tướng, chào Bựa viên,
Lướt qua mấy cái Xơ-líp của tên tướng:
Cái Xơ-líp mẹ đánh con: Nếu thương cho roi cho vọt thì nên nhường phần đó cho ông bố. Mẹ mà đánh con tàn bạo thế đứa trẻ lớn lên sẽ bị khủng hoảng niềm tin, suy tàn hệ giá trị... Hệ luỵ không biết đâu mà lần.
Cái Xơ-líp Tây đánh vợ là tụi Tây dàn dựng chăng? Trông hài hài.
Sao tên tướng đang tâm huyết nghiên cứu/giới thiệu thiết bị làm tình trực tuyến hiệu....., lại 1 phát chuyển ngay sang vấn đề đạo đức làm chi bộ hẫng quá.
Hoang mang quá đi.



minhhuong (7)

Thằng Mèo ngu phát kinh ! @ Bố Láo

----------

Khối thằng khôn mà uýnh vợ uýnh con uýnh mẹ uýnh cha như chưa tiến hóa hết. @ Meo Meo

----------

Há há há, anh giai Meo Meo trả lời kiểu đéo gì biến thành khẳng định cha rằng anh Bố láo bẩu chuẩn quá.

Oánh vợ oánh con chậm tiến hóa mà còn mặc định nó khôn, há há há, ngân ngã ngẫn à !

 

Lúc đầu thấy anh Bố lấu tuyên bố như đinh đóng cột, mình còn bán tín bán nghi. Nghe đến quả giả nhời của anh giai Meo Meo mới thấy rằng anh Bố nhà ta phán chuẩn, há há

 

Anh giai Meo Meo sang nhà em Phương ra sao rồi ? vưỡn chưa thấy tăm hơi em Phương tiểu yêu đâu cả là thế nào ? hả ?



An Hoang Trung Tuong (8)

Ơ chả có tên nầu chưởi hai thằng Khoai Tây tỉn vợ giữa phố à?



An Hoang Trung Tuong (9)

Cách nay 20 năm nếu có tên Lừa nầu đem chiện bố mẹ uýnh con ra kể, thì mọi Lừa sẽ cười ầm "địt mẹ chiện nhạt thế mà cũng kể à". Lắm Lừa số lần uýnh con trong ngày còn nhiều hơn số lần đi ỉa.

 

Coi Đòn Thù chưa?

 

Dưng bi giờ thấy em Hương Vàng Son bức xúc, Trung Tướng cảm động quá. Thế là mình đã cách em Hương cả một thế hệ mẹ.

 

Thế hệ của Trung Tướng không bị tỉn không là Lừa.



Nấm Kombucha (10)

Tên Tướng đểu nhế! Mầy pốt thằng Lừa thật, pốt thằng Tây tẩn giả thì anh chửi đéo thế nầu được? Hử Hử


An Hoàng Thiếu Tướng (11)

Bọn Khoai Tây tỉn vợ vưỡn đéo bằng CAM Văn Hoá Taliban cầm ma trắc vụt bụp bụp bụp chết bà bọn gái Hồi:



Chi bộ để ý đoạn sau là một con Hồi, can tội gì đéo biết, nhẽ hủ hoá, bị CAM đòm giữa đầu lâu nhế.



EURO (12)

Ơ chả có tên nầu chưởi hai thằng Khoai Tây tỉn vợ giữa phố à?@TT


Ơ TT đùa dai à, chuyện mấy thằng khoai tây đánh vợ kiểu đó chắc ở cõi thiên hà nầu chứ liên quan mẹ giề tới quả đất đâu mà bình với chả loạn?
  Em Rô đương bệnh, nằm cả ngày nay nhưng cũng ráng lết vô sinh hoạt tý. Thấy mấy quả thể thao của TT bốt lại thấy hào con mẹ nó hứng lên.Thui tham gia tý rùi ngủ.
  Quả đánh vợ của TT là muỗi, em gặp còn nhiều quả hoành con bà nó tráng hơn nhiều
  Này nhá, có anh ở gần nhà em nuôi con vện, vô tình gấu mẹ vĩ đại biết được liền tung thám tử lần theo tung tích của vện. Bữa ý gấu mò tới nhà vện tính van xin hãy cho con chị có bố thì anh được mật báo tức tốc tới hiện trường. Thấy gấu anh chẳng thèm hỏi han mất thời gian, bạt cho 2cái trời đánh khiến gấu quay lơ xiểng liểng, tiếp theo anh quặp chặt gấu rùi lệnh cho vện nhảy vào cào cấu cắn xé thả phanh... Kết quả khi gấu lết tới nhà thì mặt mũi người ngợm nát hơn mớ giẻ rách, mặt tới bây giờ vẫn còn một vết thẹo chạy dài.


EURO (13)

Thế vưỡn chưa hết nhá, tối đó anh về nhà kiếm con dao ra mài xoèn xoẹt cả buổi, gấu mặt mũi tái mét lẳng lặng chuồn ra cổng núp để bẩu toàn tính mệnh, lát thấy im im tính vầu nằm với con thì anh đã khóa trái cửa, gấu cũng im e hông dám qua cầu cứu hàng xóm nữa.Kết quả là 6h sáng hôm sau anh mới mở cửa để gấu vầu chuẩn bị cho con cái đi học.Chuyện nầy thì rất lâu sau gấu mới tâm sự với Rô chứ cả xóm hông biết nha.
   Từ đó anh công khai luôn chuyện vện, lý do là con gấu hãm tài quá đẻ được có 2 con hĩm chứ hông đẻ được thằng quý tử cho anh mát mặt. Được thời gian thì có tin con vện cũng đẻ thêm cho anh một con hĩm nữa, gấu lại dại dột bức xúc giùm anh, mới mở mồm ra cạnh khóe thì anh cho ngay một quả ghế đẩu vào đầu thêm một quả thôi sơn ngay mắt, hàng xóm phen này biết nên tức tốc chở gấu lên bệnh viện khâu hơn chục mũi, còn con mắt kic thì đen thui như một trăm lẻ một con chó đốm.
   Đấy là mới kể chuyện anh chồng thượng đẳng nhá, có xe hơi và mấy cái nhà to đùng mừ, còn có công ty buôn bán thuốc tây nữa. Quên nữa, khi công khai chuyện vện rùi lâu lâu anh vẫn dạy bẩu gấu bằng một thông bấu to đùng dán giữa phòng ngủ hai vợ chồng: Từ nay ai làm nấy ăn, nhà này hông nuôi người ăn bám. Gấu lấy anh khi mới lớn, chẳng học hành chẳng nghề nghiệp giề, bởi vậy phụ thuộc anh như cây tầm gửi, buông anh ra là đói nhăn răng chứ chơi à.


Riêng tư (14)

Bình luận riêng


Thượng Sĩ Già (15)

Đèo mịa, anh thực tình đéo có can đảm bật mấy quả xì líp Lừa tỉn nhau lên xem, cứ hãi hãi thế nầu í.

Cơ mà cái quả thằng mặt lồn uốn say uýnh vợ thì anh đã được xem ở đâu đấy rùi, đã lâu mẹ dưng nhớ lại anh vưỡn còn sục con bà nó sôi lòng căm hờn lũ Lừa bần nông ti tiện đớn hèn. Địt mẹ chúng nó, phải anh thì anh thiến mẹ nó hết cả lũ luôn, khỏi họa đời sau. Mả mẹ lũ Lừa.




EURO (16)

Tới Lừa trung đẳng nhá.
  Anh đồng nghiệp TT, gấu ở nhà buôn bán hàng tạp hóa tí tẹo tiện trông nom 2 đứa con nhỏ  và chăm sóc cha mẹ sắp xuống lỗ của anh. Trong một chuyến hành nghề anh vô tình quen và bị sét đánh một bé làm nghề bán hoa, vậy là mặc gấu quỳ xuống khóc lóc van xin anh vưỡn dứt áo đi theo tiếng gọi con tim, rất nhân đạo anh giao cho gấu quản lý nhà cửa và công việc kinh doanh hàng tạp hóa ý, chỉ với điều kiện nhẹ tênh là bao trọn gói luôn cha mẹ già và con dại để anh nhẹ lòng dứt áo ra đi.
   Đúng nửa tháng sau anh quay về, gấu mừng rớt nước mắt tưởng anh hồi tâm chuyển ý, nhưng chỉ lát sau gấu tá hỏa vì anh nghĩ lại rùi, anh đòi bán nhà chia đôi để anh có điều kiện xây tổ ấm mới. Vậy là cả cha mẹ già lẫn con dại khóc lóc om sòm như có người mới chết, mong anh hãy thưong tình nghĩ lại chứ bán nhà là hết đường làm ăn, là cả nhà chết đói. Sau một hồi thương lượng anh mới  nhân nhượng một chút vì dù sao lương tâm anh còn nhiều răng lắm chưa móm hẳn, anh thỏa thuận không bán nhà cũng được nhưng từ nay phải mỗi tháng trích hoa lợi phụ cấp anh một ít nuôi vện. Gấu đường cùng chỉ biết gật đầu lia lịa.Vậy là từ đó mỗi tháng 2 lần anh về thu tô, gấu chưa chuẩn bị kịp thì liệu mà chạy đông chạy tây để sẵn chứ cáu lên anh uýnh bỏ mẹ.


thuoc115.com (17)

Địt mẹ Rô bóng bần nông đéo chịu hố hố hố, sống hạ đẳng bần nông quen mẹ rồi nên tưởng ai cũng bẩn tưởi. Dân thượng đẳng đéo ai úynh gấu cả, địt mẹ bọn bần nông mới uýnh gấu chứ. Dân thượng đẳng dù có vện vẫn trọn tình nghĩa với gấu và hĩm nếu có. Địt mẹ Rô bóng bần nông ăn khoai ngứa tư duy lỗ đít, chửi bọn bần nông đéo phí thật.


thuoc115.com (18)

Sĩ già dâm lâu lắm đéo qua quán nhể, địt mẹ quán dạo này mụ bựa để lắm bần nông vầu ỉa bậy quá, không khí của quán khéo chuẩn bị về những năm 45 đầu thế kỷ 20 mẹ. Dân thượng đẳng khéo dần dần bỏ đi hết mẹ. Địt mẹ bần nông Rô bóng


thuoc115.com (19)

Mụ bựa post cái đéo gì thế, anh Năm đéo xem được.


Thượng Sĩ Già (20)

Ơ chả có tên nầu chưởi hai thằng Khoai Tây tỉn vợ giữa phố à?

Chưởi đéo ? Quả đấy chưa xem đã biết hàng giả mẹ, đéo gì hãm hơn.

Mới lị Tây nó tỉn vợ thì có mà thu được phinh cái dắm í, rất hiếm luôn.


EURO (21)

Ơ mà bác Sỹ, chầu bác chầu bác.
 Em thì lại thấy con vợ đó gặp may đấy, gặp thằng chồng mát tính chứ phẩy em là nó ra bã rùi.
   Vợ chó giề thấy chồng muốn đánh lại dám bỏ chạy, lại cái tội không đứng giữ xe cẩn thận cho chồng rảnh tay uýnh là toi mẹ rùi, phải dạy bẩu chứ bác. Thấy cái xe cứ đổ tới đổ lui mấy lần tại chồng nó bận uýnh nó là em bực lắm ý, đồ vợ hư hông biết điều.


An Hoàng Thiếu Tướng (22)

Đoạn clip Lừa Tỉn Vợ sẽ chất hơn rất nhiều nếu đéo có phần nhạc nền hãm lồn cùng lời bình hãm lồn của một con Lừa cũng hãm lồn nốt.

Địt mẹ xem mà phải tắt mẹ loa.



Ma Bư (23)

Ơ chả có tên nầu chưởi hai thằng Khoai Tây tỉn vợ giữa phố à?
Bỏn tỉn vợ thằng kia mà, thằng kia tỉn lại vợ thì kệ bà nó chứ  Dưng tiếng gì như tiếng Nga Ngố ấy nhờ


Amaranth.[SG] (24)

Clip thì xem thấy thương cảm nhưng nghe cái lời bình lại thấy ghét!Mà cái clip khoai tây đó là nó đánh vợ của nhau mà :)) với cả là clip hài dàn dựng thôi


Amaranth.[SG] (25)

@Mèo: nói cách khác, bọn Khoai Tây đem tập quán thói quen của "xứ Lừa" (một cách tình cờ) ra làm đề tài giễu hài nên Trung Tướng mới thay mặt Lừa Bần Nông chửi Khoai Tây đó chứ?Trình bạn Mèo dư lầy nên tìm đọc lại các bài Bựa trước để có thêm kinh nghiệm hửi Bựa


EURO (26)

oh, thượng  đẳng với chị năm là cấy giống giề em đéo biết, còn theo đánh giá của em thì thằng đó ra xã hội xếp thượng đẳng mẹ nó rùi đó.
  Tiếp tới hạ đẳng: Vụ này thì trong nhà. Bà dì ruột của Rô dân thành phố nhưng lại làm dâu quê, Vĩnh Bẩu. Chồng bả khi lấy bả làm lính xế bộ đội cũng có ăn lắm. Sau ngang tàng với sếp nên bị về vườn sớm. Không nhà cửa thành phố hai vợ chồng dắt díu nhau về quê, về quê ruộng tược không có nên 2vợ chồng kiếm ăn cực kỳ chật vật. Vậy là ổng đổ đốn ra rượu chè cờ bạc, lúc nào cũng say xỉn, có rượu thì hông sâu nhưng thiếu là đè vợ con ra quất.
   Có bữa bà dì ra chuồng tiêu lấy phân bón vườn, ổng thẳng chân đạp vợ úp mặt xuống hố phân luôn. Bà ra cầu ao rửa mặt thì ổng chạy theo đá văng bà xuống ao luôn, giữa mùa đông giá rét bà lồm cồm bò lên hông dám kêu ca một tiếng.
   Có dợt bà có bầu tới 4tháng thì nhà nghe tin bị sẩy, sau mới biết vì bị ổng song phi mấy cú thẳng vầu bụng mà cũng âm thầm chẳng dám kêu ai.



thuoc115.com (27)

Quả thật từ khi ra đời đến nay, trang Bauxite Việt Nam đã bị đánh phá ác liệt đến không dưới 5 lần, bởi những nhóm người lạ mặt. Không ai dám chắc đây là một nhóm vì họ đánh bằng nhiều cách. Có khi họ xâm nhập trang quản trị mạng và thay đổi hẳn phần hình ảnh trong một bài nào đó bằng hình ảnh của hải quân Trung Quốc. Có khi họ khống chế để bạn đọc không tài nào vào được trang chủ, biến trang chủ thành trang trắng. Lại có khi họ thay đổi mật mã khiến anh chị em biên tập viên “mất dấu”. Nhưng lần này là tệ hại nhất: họ chưa vội làm gì ngoài việc khóa chặt một số bài không cho bạn đọc truy nhập và đặt trang quản trị mạng dưới sự giám sát 24/24, có lẽ để ngầm chuyển nội dung về một trung tâm nào đó. Họ quả có nhiều thủ đoạn khó lường.
Bauxite Việt Nam có thông tin quan trọng đéo đâu mà phải hack nhể. Địt mẹ bọn bần nông trung nam hải



minhhuong (28)

trí tuệ anh Năm muốn học hỏi thì phải cung kính mà thọ giáo, cứt của anh cũng là một loại tài nguyên, có phẩy lúc đéo nào anh cũng sẵn để đổ vầu mồm chúng mài đâu. @ anh 5

--------------

Thế thì từ rày mỗi khi em hay anh Cò Lả hỏi TT chuyện đất đai thì anh câm mịa anh đi nhá anh Năm Băm tịt lít. Tự dưng húng lên chém gió phần phần, người ta hỏi lại thì chối kiểu xoay dọc xoay ngang. Không dám phân tích phát biểu về tình hình đất đai thì đừng có húng nữa nhá.

 

Tưởng anh giai buôn bán mấy năm rồi có nhiều kinh nghiệm mới hỏi dự đoán. Run èo dám trả lời hả. Thất vọng anh giai quá đấy anh giai ạ.

Chừng nào chưa trả lời nổi em Hương về cái vụ đất đai thì mỗi khi nhìn thấy mặt em Hương trong quán thì e hèm cái cổ họng nổ bem bép thôi nhá.



thuoc115.com (29)

mẹ bọn bần nông trung nam hải


thuoc115.com (30)

Ơ địt mẹ em Hường gấu nhể. Đầu tư đất thì phải theo khu vực chứ chỗ đéo nào cũng phán bừa được đâu, bần nông mới có khái niệm đầu tư tràn lan, như bọn bần nông chơi chứng cũng thế. Ít ra cũng phải có khu vực chứ.


Bố (31)

Bauxite Việt Nam có thông tin quan trọng đéo đâu mà phải hack nhể. @ 5 lang băm
Thời buổi này đừng có tin thằng con chó nào. Nhiều đứa tự trói tay rồi la lên là bị cướp đó... Nhiều chiêu để lổi tiếng lắm.

@. Thằng Mèo ngu nhất thế giới,

"Thằng nào thích dùng nắm đấm cũng chỉ là khỉ. À, đéo phải, theo tư duy của công giáo thì đéo phải khỉ. Vì người đéo do khỉ tiến hóa thành" @ Mèo ngẫn.

Mày có hiểu mày viết cái gì không ? Em Rồ ví thằng bựa tướng nói đúng về mày rồi đấy. Mẹ, tao còn khiêm tốn giả vờ trước các tướng tá chứ mày ngẫn mà mày nổ như đúng mẹ nó rồi ấy nhể. Mày cứ tự vả vào cái mõm mày bôm bốp thế nầy là sao hả thằng chuyên ăn chuột chù chết kia ? Khốn nạn ! Khốn nạn quá ! ngu đâu mà chanh hết mẹ phần của thiên hạ thế này chứ...
Chả lẽ lại mất công giải thích mày ngu thê nào nữa..


minhhuong (32)

@ anh 5: Ừ, có thế chứ. Mục đích của em là trước sau gì thì cũng bán cái mảnh đất xa tít kia đi để về trong quận Hoàn Kiếm mua nhà (nhà nhỏ ngõ nhỏ) cho gần thầy u. Tình hình là như thế, anh Năm thử phán khu vực Hà Nội cho em nghe cái.



Bố (33)

À, nhầm . Em Hương xinh bẩu Mèo là thằng ngẫn. Xin lỗi em Rồ xinh.
Nhân thể, bỏ ra mấy tiếng đọc anh có nhận xét khách quan là quán có mấy gái như em Rồ, em Hương (hai em có chim nhưng thích mặc váy), em Thảo 68, em Hê  rứt hay. Mấy thằng đực rựa thì còn phải chạy đứt rép mới theo kịp với mấy gái này...Nhưng lói chung cơ bản là tuyền tinh hoa. Công nhựn.


thuoc115.com (34)

user posted image


Mèo đen (35)

Mày có hiểu mày viết cái gì không ? Em Rồ ví thằng bựa tướng nói đúng về mày rồi đấy. Mẹ, tao còn khiêm tốn giả vờ trước các tướng tá chứ mày ngẫn mà mày nổ như đúng mẹ nó rồi ấy nhể. Mày cứ tự vả vào cái mõm mày bôm bốp thế nầy là sao hả thằng chuyên ăn chuột chù chết kia ? Khốn nạn ! Khốn nạn quá ! ngu đâu mà chanh hết mẹ phần của thiên hạ thế này chứ...
Chả lẽ lại mất công giải thích mày ngu thê nào nữa..@ thằng bố láo
Địt mẹ mầy, mầy là thằng phiến diện, biết đéo nhưng ý tứ của bố Mèo mầy muốn hỏi thằng Bựa.


Bố (36)

Thằng mèo ngẫn,
Ý là mày muốn xỏ xiên thằng bựa ??? Mày ngu quá xá ! Mày cứ đọc xem mày có cái ý đếch gì khi viết một câu tối nghĩa thế ? Tao chỉ nói đơn thuần là mày đech có được tư duy cho được tử tế thôi.

Thằng bựa tướng thử diễn giải xem thằng Mèo ngẫn định nói gì tao xem cái .


minhhuong (37)

Em Hương xinh bẩu Mèo là thằng ngẫn. Xin lỗi em Rồ xinh.
Nhân thể, bỏ ra mấy tiếng đọc anh có nhận xét khách quan là quán có mấy gái như em Rồ, em Hương (hai em có chim nhưng thích mặc váy), @
Bố láo

----------------

Anh này vừa đọc các bài trước của TT hết cả ngày, mệt đứt hơi, lóa hết mắt nên nhầm nhọt sang trồng trọt giữa em Hương với em Rô hả ?

Này, bưng cho anh 1 cốc nước cam tươi vắt pha tẹo đường này, uống đi cho lại sức, tỉnh táo ra rồi nghe em Hương phán nhá.

Sư bố anh chứ đọc cả ngày rồi mà gọi Hương thành Hương xinh là thế nào, dân gian thường gọi em là Hương yêu (hoặc Hường hoặc Hượn yêu) nhá. Từ rày gọi Hương yêu, thì mới có đứa tươi cười đon đả ra bưng ghế mời nước, nghe rõ chửa.

Tiếp thứ 2 là anh đéo được nói đéo bằng đéo chứng, có chim nhưng thích mặc váy là thế mẹ nào ? chứng minh đi. Đéo chứng minh được thì giả lại cốc nước cam đây, gọi cả hội Rô xinh với hội hay ngồi bốc phét buổi đêm ra đây lí luận cho anh đần thối đần tha như mặt nhợn bi giờ. Anh nói thêm 1 lần nữa về em Hương thành ra chim với váy mẹ gì thì em nổi giận giơ móng ra cào thì anh đừng có trách.

Xin lỗi gái đi. Nhá !



Nấm Kombucha (38)

tổ nội thằng già hú, pốt được cái đéo


Ma Bư (39)

Em Hường xinh tại sâu, tại sâu lại mang nước cho thằng chửi em hở? Hay là anh phải chửi em để được uống nứơc mát của em, Hường xinh?@Nấm
Bốt cũng đéo nên thân


EURO (40)

oh, Hương điêu nói đúng đóa, nãy giờ Rô bức xúc anh Bố láo lắm nhưng bận chút chuyện chưa rảnh giả nhời được.
  Anh Bố náo chắc cũng nhẹ dạ cả tin, nghe có thế lực xưng lãnh đạo phán Rô xinh là Rô bóng nên bị mị mẹ nó rùi, giờ là Rô với Hương có chim nhưng thích mặc váy, lát ra là cả xã hội đéo tồn tại con nầu có thớt nữa nhể Hương nhể?


Mèo đen (41)

Thằng mèo ngẫn,
Ý là mày muốn xỏ xiên thằng bựa ??? Mày ngu quá xá ! Mày cứ đọc xem mày có cái ý đếch gì khi viết một câu tối nghĩa thế ? Tao chỉ nói đơn thuần là mày đech có được tư duy cho được tử tế thôi.@Bố láo
Địt mẹ mầy, bố muốn xỏ xiên thằng Bựa đấy. Mầy ngu, đéo hiểu thì câm mõm lại mà nghe. Biết thì hãy thưa thốt.


Bố (42)

Này, Hương yêu (mịa, thảo nào thằng lang băm nó cứ nhất quyết gọi là Hương Bóng) !
Anh sẵn sàng xin lỗi bóng, ý lộn, xin lỗi Hương yêu. Em bẩu anh nói mà không chứng vậy em phản bác anh thì em chứng là em có bàn là đi. Sou hình lên hẳn hoi cho anh dòm.  Anh cắn cơm cắn cỏ xin em đấy.



Ma Bư (43)

Riêng anh thấy thằng Mèo Hoang mới cả thằng Bố Lấu là 2 thằng hóng hớt hãm lìn


Phantomlancerlord (44)

tội nghiệp bọn Islam quá,

tôn giáo làm con người ta mộng mị, quên đi bản chất loài vật cao cấp .




Bố (45)

bố muốn xỏ xiên thằng Bựa đấy. Mầy ngu, đéo hiểu thì câm mõm lại mà nghe. Biết thì hãy thưa thốt. @Mèo ăn chuột thối

Thằng mèo ngẫn vẫn chửa hiểu anh mày nói gì à ? Mày muốn xỏ thằng tướng nhưng mày nói ngu quá thì lại hoá ra mày tự vả mõm mày đấy...
Thôi, thôi, tao thấy tao nói với thằng ngu như mày là tao ngu rồi...


Mèo đen (46)

Riêng anh thấy thằng Mèo Hoang mới cả thằng Bố Lấu là 2 thằng hóng hớt hãm lìn@thằng Bư hãm lìn
Địt mẹ cái thằng năm cũng ừ mà ba cũng gật như mày, hãm bỏ mẹ, làm anh muốn mửa.


vô thần (47)



minhhuong (48)

Này, Hương yêu (mịa, thảo nào thằng lang băm nó cứ nhất quyết gọi là Hương Bóng) ! @ Bo lao

-----------

Há há, trước tiên anh Bố láo trích ngay cho em 1 câu của anh Năm Băm bẩu Hương thành Hương bóng cái. Há há há, đọc thì cứ nhầm đứa này sang đứa kia, chết mẹ hết cả cười.

Anh Năm đâu rồi, vào xem có đứa nó xuyên tạc lời của anh này, có đứa nó dám khẳng định anh đã dùng từ Hương bóng mới láo làm sao. Lời vàng ngọc của anh Năm mà nó đọc chữ tạc thành chữ tộ. hố hố

Thôi, thông cảm anh Bố láo hôm nay đọc nhiều quá lẫn từ em này sang em kia. Cho anh đọc lại thêm 1 ngày nữa đi, mò tất cả các còm của anh Năm băm đi, đừng xuyên tạc nhời ảnh không ảnh chém cho cả gió lẫn dắm nhá. Đọc xong đi rồi xin lỗi gái cũng chưa muộn.



Mèo đen (49)

Thằng mèo ngẫn vẫn chửa hiểu anh mày nói gì à ? Mày muốn xỏ thằng tướng nhưng mày nói ngu quá thì lại hoá ra mày tự vả mõm mày đấy...
Thôi, thôi, tao thấy tao nói với thằng ngu như mày là tao ngu rồi...@ thằng bố láo
địt con mẹ mầy, trên đời này ngu nhất là những thằng như mày, cứ tự huyễn hoặc là mình khôn. Anh cũng đéo muốn nói chuyện với những thằng hãm.


Ma Bư (50)

Địt mẹ cái thằng năm cũng ừ mà ba cũng gật như mày, hãm bỏ mẹ, làm anh muốn mửa.@Mèo Mửa
Mửa xong liếm vầu ngay đi nhế, cứt anh là quý lắm đấy, đừng phí!


minhhuong (51)

Khổ thân anh Bố láo, vào quán Bựa đọc vội đọc vàng lướt lên lướt xuống nhầm nhọt hết lần này đến lần khác.

Thôi, giúp anh 1 chút vậy. Xin tuyên bố với anh Bố lấu là dù có lục tung tất cả các còm của anh Năm và đọc hết các nhời vàng ngọc của ảnh cùng không tìm ra 1 từ nào như từ Hương bóng cả. Nghe rõ chưa. HÁ HÁ HÁ cười lăn cười bò với anh giai này mất !!!!

Đọc bài bựa, còm bựa cả ngày biến thành tẩu hỏa nhập ma thần quynh mịa nó rồi. Đứa này nhầm mẹ thành đứa kia. Khặc khặc khặc Anh làm ơn nhắng nó vừa vừa thôi, làm em cười ngoác hết cả miệng thế là không nên đâu



Bố (52)

Lại nhầm à ? Mịa, anh vưỡn đêch nhớ được em nầu vầu em nầu. Thông cảm nhá các gái....Mấy tiếng mà vừa đọc ẻn, vừa đọc còm còn kịp nhận xét vài nhân thế là đủ rồi. Từ từ khoai sẽ nhừ. Chúc các gái ngủ ngon !
Anh yêu cái nết nhanh miệng mời nước của Hương yêu lắm. Yêu gái lắm đới. Gái nhà lành là nó phải ngoan, phải nhẹ mồm nhẹ miệng thế chứ. Dân Hà lội hả ? thôi, dân lào cũng được. Cứ gái ngoan, gái xinh thì đanh đá tý cũng được. Ko đanh đá thì là đần. Phí cái xinh, cái yêu đi!



Mèo đen (53)

Mửa xong liếm vầu ngay đi nhế, cứt anh là quý lắm đấy, đừng phí!@ Thằng Bư
Địt con mẹ chúng mày, đúng là trình bựa anh còn kém, mà ko nhẽ đéo bâu giờ lên nổi bằng thằng Bư hãm, với lại thằng Bố láo lầu puồi.. chúng mày thế này trách nào những em ngon lành, nói ra thơ thở ra văn như em Phương đéo thèm quay lại.
Đéo cãi nhau với mấy thằng hãm lìn nữa, hãm bỏ mẹ.


minhhuong (54)

Sau khi trấn tĩnh đọc lại xong rồi thì nhớ mà xin lỗi gái. Em Hương đéo có chuyện để cho anh nhầm lẫn nói năng linh tinh về em Hương xong rồi ỉm luôn đéo chịu đính chính đâu nhá. Đừng có học cái thói nhà quê ở đâu mang vào quán Bựa áp dụng với em Hương, đéo xong đâu nhá. Nghe rõ chưa ?



minhhuong (55)

Anh Nấm mới vào không biết, em Hương chuyên bưng ghế bê nước trong quán Bựa. Gọi thì phải gọi trìu mến, Hương yêu hoặc Hường yêu, thì nước giề cũng có, đơn giản thế anh đã hiểu chưa



Bố (56)

Ơ, em Hương làm anh thất vọng quá ! Anh đã bẩu thông cửm cho anh rùi mà. Xin lỗi gì nữa .Đọc mấy tiếng từng ấy bài mà anh còn gọi được em là gái có chim là phải thấy là anh đâu có tệ...  Bẩu anh nhà quê hử ? Em thấy phong cách của anh thế hử ?
Anh thì không nhất thiết phải chửi ai là bần nông hay tự khoe mình là thượng đẳng mới chứng minh được mình là ai...



minhhuong (57)

@ anh Bo lao:

Rồi, riêng chuyện nói xấu em Hương không bằng không chứng bị em lật tẩy rồi nhá.

Tiếp theo đến chuyện Rô xinh : anh Năm Băm ảnh bẩu Rô bóng, dưng anh Trung Tướng ảnh bẩu Năm lét còn Rô là gái vàng son. Giữa Trung Tướng với Năm Băm người nào có thương hiệu hơn, thuyết phục hơn ?

Thôi thì anh cứ ngủ nghĩ dưỡng sức đi, mai trấn tĩnh lại, đọc lại thêm lần nữa, rồi thì lí luận tiếp với em Hương.

Riêng cái khoản nhầm nhọt về gái Hương với gái Rô là èo thể bỏ qua đâu đấy. Nhớ đấy.



Phạm Phương (58)

Sau khi trấn tĩnh đọc lại xong rồi thì nhớ mà xin lỗi gái. Em Hương đéo có chuyện để cho anh nhầm lẫn nói năng linh tinh về em Hương xong rồi ỉm luôn đéo chịu đính chính đâu nhá. Đừng có học cái thói nhà quê ở đâu mang vào quán Bựa áp dụng với em Hương, đéo xong đâu nhá. Nghe rõ chưa ?@ Bố láo
Anh mượn lời em Hương để tương vào mặt thằng bố láo. Chết con mẹ mày đi, tự vả vào mồm đéo xong giờ bị gái nó vả cho vài phát rụng con bà nó cả hàm răng ăn cứt rồi nhá, hố hố. Ngu đến nỗi tên của gái vàng xon cũng đéo nhớ, lại còn giả ngu để xiên xỏ chửi gái nữa.


minhhuong (59)

Đọc mấy tiếng từng ấy bài mà anh còn gọi được em là gái có chim là phải thấy là anh đâu có tệ @ anh Bo lao

---------

Hì hì, gọi như thế là thấy anh hâm thì có í, tâm lý phụ nữ là thế nào ? không biết à ? gọi em Hương với em Rô như thế thì em nào chịu nổi.

Tùy anh thôi, thông cảm cho anh? Còn cái Rô đấy, hỏi xem nó có thông cảm nổi cho anh không ?



Phạm Phương (60)

Quá lắm rồi đấy nhá, anh Mèo, biết điều thì biến khỏi nick tôi ngay. Đừng làm cái kiểu hạ đẳng này.



EURO (61)

À chầu Phương.khỏe rù hả? Về sinh hoạt đi chứ bữa nay thấy gái đi hết rùi, chỉ có Rô xinh mấy lại Hương điêu lẻ loi nên bị anh em hội đồng úp sọt hoài hông?


Nấm Kombucha (62)

Đổ nước mát vào đầu các tển nữa đi các em


EURO (63)

A Phương khỏe rùi à? Uh khỏe thì về sinh hoạt đi chứ TT biết lỗi rùi mà. Có mình Rô xinh và Hương điêu canh quán nên bị ội đồng úp sọt đủ mánh khóe à.


Riêng tư (64)

Bình luận riêng


Ma Bư (65)

Ơ thế ra em Phương là thằng Mèo à?


EURO (66)

ơ chầu mừng em Phương mấy nhát rùi mà thằng già hú nó nuốt mẹ đâu mất ý nhẩy?


Bố (67)

Giữa Trung Tướng với Năm Băm người nào có thương hiệu hơn, thuyết phục hơn ?Hương Yêu

Em ơi là em ! Sâu em làm anh thất vọng quá thế này. Anh bẩu thảo nào thằng 5 nó gọi là Hương bóng. Ko có ngfhĩa là anh phải theo nó. anh tự nhận ra rằng em là gấy có chim nhá. Phải có tư duy độc lập chớ em yêu... Sao em lại phải cứ theo thằng có thương hiệu hử ? Có thương hiệu có phẩy lúc nào cũng đúng đâu... Với gấy, nhất là em H yêu anh mới nhẹ nhàng để không chửi là em ngu đấy. Anh được cái rất ga văn lăng.



minhhuong (68)

A em Phương yêu quí của chị đây rồi, mừng quá mừng quá, đừng đi nữa nhá. Nước cam, khăn ướt, ghế nhung đây em, hí hí, mừng hơn bắt được vàng

Ơ nhưng mà sau phút vui mừng nhìn thấy tên em, đọc đến nội dung thì chẳng hiểu gì cả ??? xưng anh là sao ? Phải em Phương thật không nhỉ ? Hay là bị anh giai Mèo đen hách nick ???



EURO (69)

Sao nãy giờ thằng già hú nó giở bệnh thế nhẩy? Chán quá đi ngũ thui.


Bố (70)

Giữa Trung Tướng với Năm Băm người nào có thương hiệu hơn, thuyết phục hơn ?Hương yêu

Hố hố ... anh bẩu là thảo nào thằng 5 nó gọi là HB, không có nghĩa là anh phải theo nó. Em không phải là gái yêu thì anh đã chửi em ngu rồi. Tại sao phải chọn theo thằng có thương hiệu nhể ? Thằng có thương hiệu đã chắc luôn luôn đúng đâu... Nhà quê quá em ui. thất vọng chàn chề. Anh là anh tự nhận ra và khẳng định em là gấy có chim. Ko theo thằng nầu hết. Nghe chửa ?
Vụ em lật tẩy anh hử ? Chưa đâu em. Anh đã nhắc em muốn lật anh thì phải chứng minh anh sai bằng cách sou bàn là, sâu thớt ra đi. Nhớ nhế ! Thôi anh đi ngủ để mơ thấy em đây.



vô thần (71)

ĐM lão Bựa dạo nầy teo mẹ chim rồi thì phẩy...Văn chương hơi đuối rồi đới...Nghỉ ngơi thư giãn gân cốt đi nầu...cho chim nó hồi lại hố hố

Đm mấy thằng lét Mèo cụt trym, Bổ vầu trym đã ngu thì câm mẹ mõm đê. Nhất là thằng Bổ vầu trym chắc mầy bị thần quynh mẹ rùi

 



vô thần (72)

Đm mấy thằng lét Mèo cụt trym, Bổ vầu trym đã ngu thì câm mẹ họng đi...nhất là thằng Bổ vầu trym chắc là thằng thần quynh mẹ



Bố (73)

Bố bọn mất dạy . Gõ mãi lại mất. Lại gõ lại. Rồi lại hiện ra.


minhhuong (74)

Anh được cái rất ga văn lăng. @ anh Bo lao

------------

Ơi anh Bố láo thân mến của em, thế lúc anh bảo chim chim váy váy làm em Hương với lại em Rô giận xưng giận xỉa thì cái ga văn lăng của anh nó ở đâu thế ?

Hu hu hu, bắt đền bắt đền, không chịu đâu



Thượng Sĩ Già (75)

Chi bộ chưởi nhau dôm dả nhể, mới vầu đến cửa đã nghe âm vang hết cả, vui thế chứ.

Hường yêu yêu mới cả Rồ xinh xinh giờ hiên ngang khí phách đíu chịu, xông pha tả xung hữu đột bơm kứt mồm Giai thì cứ gọi là khí phách sánh ngang mới Hai Bà chứ bỡn, nhẩy.

Bựa quá các em ơi , vàng son có khác...Địt bẹ thằng nầu chưởi Gái, ỉa đầy mồm tụi tủi đi các em.

Cơ mà tên Bựa đâu nhỉ ? Đéo mịa, đận sau nầy chả thấy có En Chì nầu hắn biên xem được hết là sâu ? Cứ biên lấy được thế thì khác đéo xem Bựa Viên tuyền kứt à...Nhẽ đâu hãm lìn thế, địt cụ tên Bựa...


minhhuong (76)

Rồi, thế thì xem lại những gì anh nói nầy :

Câu 1, của anh Bố láo :

Lại nhầm à ? Mịa, anh vưỡn đêch nhớ được em nầu vầu em nầu.

-------------

Câu 2, cũng của anh Bố láo :

anh tự nhận ra rằng em là gấy có chim nhá

---------

Hì hì, đến em nào với em nào còn nhớ chẳng ra, nhầm nhăng nhầm cuội, hôm nay đọc nhiều quá đương tẩu hỏa nhập ma thì làm sao mà tự khẳng định khẳng đọt được hả anh giai. Thôi, hôm nay anh không được sáng suốt cho lắm, không thèm chấp nữa. Mai ngủ dậy rồi mà còn phát biểu thiếu hiểu biết tâm lý phụ nữ kiểu như hôm nay về em Hương với lại em Rô nữa thì …. Grừ grừ



Amaranth.[SG] (77)

Em Phương có lời nhắn với chi bộ là em ẻm đang chuẩn bị lấy chồng nhất thời không rảnh vào sinh hoạt chi bộ (nhưng em ẻm vẫn vào xem thường đấy). Bạn Mèo chơi bẩn quá, đường đường một đấng nam nhi ai lại dùng thủ đoạn hi-tech với gái như thế? Tuy em Phương đang cáu nhưng nhất quyết không vào chửi nhau với bạn Mèo kẻo mắc lỡm mà cũng không rảnh chửi nhau với hạ đẳng nên nhắn lời thế thôi.


Bố (78)

đến em nào với em nào còn nhớ chẳng ra, nhầm nhăng nhầm cuội, hôm nay đọc nhiều quá đương tẩu hỏa nhập ma thì làm sao mà tự khẳng định khẳng đọt được hả anh giai. @ Hương Yêu

Hừ.. Hừ.. Anh xin nỗi dù anh chả có nỗi mịa giề. Anh chỉ nhầm 2 cái tên thôi, chứ đếch có nhầm là em có bàn là đâu. Em chẳng thông minh dư anh nghĩ tý nào. phỉ phui , phỉ phui cái mồm anh. Lại xin nỗi hai em. Thôi, hai em có bàn là, có thớt. Gái chính hiệu... Vừa lòng chưa hai cưng ? Yêu 2 cưng quá đi thôi !
đấy, anh không ga văn lăng thì sao cứ xoen xoét xin lỗi các em thế hử ? Gái muôn năm ! Hương điêu, ìô xinh muôn năm !



minhhuong (79)

Ừ, được rồi, được rồi, hì hì hì, hí hí hí

Mời anh Bố láo ly sữa tươi ngủ cho nó ngon này, hí hí hí



An Hoàng Thiếu Tướng (80)

Tên Mèo hách được cả tài khoản ních của em Phương à? Đéo mẹ...


minhhuong (81)

Dân Hà lội hả ?  thôi, dân lào cũng được @ anh Bố lấu

Anh hỏi thì em xin thưa, ừ. Mà anh đọc đến bài nào rồi thế, anh đọc tạm bài Nội Chiến 3 ngay trong cái cột Bài mới nhất phía bên tay trái ý. Trong ấy em làm cả loạt phóng sự Thủ đô văn vật đấy thôi, hay là danh sách Bài mới nhất mà anh còn chưa đọc xong ? 

Thấy anh hỏi em Hương là dân ở đâu thì biết ngay là anh đọc lớt pha lớt phớt lướt tướt mướt lắm lắm. Chừng nào đọc hết cái cột Bài mới nhất ấy thì gọi em, em bưng nước giải khát lên ngay để anh uống tiếp sức, nhá.

Hì hì hè hè



Cocacola (82)

Hôm qua đi làm về sớm chút thế mà thằng Tướng mày đã tranh thủ phụt ra cái phóng sinh sự này rồi à? Nhanh nhở! Kinh nhở!

 

Chi bộ chó đểu đêm qua cũng tranh thủ chửi nhau hơn 50 phát ! Yêu nhở? Chẳng bù cho cả ngày hôm qua chúng mài táo bón cả!

 

Chiện uýnh gấu và chip rất không nên làm. Bỏn nhỏ dại, chấp bỏn làm gì ! Gấu nhà anh mỗi khi công tố viên, đòi anh chấp hành án, anh lẳng lặng đẩy ẻm ra khỏi phòng, rút thắt lưng quật vầu nệm giường răn dạy chip chứ đánh em ẻm làm đéo!

 

Gấu lúc nhỏ cũng bị uýnh nhiều nên khá quen bạo lực, đóng kịch thế cho em ẻm mát dạ chứ đánh chip làm đéo! Ở nhà anh làm sai còn phải nhận lỗi, xin lỗi chip nữa chứ đánh ẻm làm giề!

 

Sinh hoạt quán bựa, chửi quen nên về nhà lỡ miệng nói tục phát là phải xin lỗi cả gấu lẫn chip!

 

Nói chung là thượng đẳng không nên đẻ hĩm nhiều, vất vả lắm ! Như anh đây, ở nhà cứ 2 ngày một lần phải gội đầu hai suất cho cả gấu lẫn chip. May là chip nhỏ có kèn chứ nếu không, phải gội đầu cho thêm suất nữa, bã lắm!



Tổng Cóc (83)

Trong này chửi nhau tục quá.


Đéo Bựa (84)

Đéo gì tên Bựa dạo này sến kinh. Xem quả Clip của thằng Thiếu mà so sánh mới Thiên Đàng kìa. Sến như dắm. Hố hố hố...


Ma Bư (85)

@Em Phương
Anh chưởi thằng Mèo Hoang là điếu có oan nhể
Biết tỏng tển là một bựa viên hãm lìn nào đó tạo nick khác phá rùi, đang định mở mặt nạ tển nhưng điếu biết tển lại là em đâu đấy, hố hố hố
Thôi lộ rồi thì thôi, anh không chọc quê đâu mà sợ, nhế.


Ma Bư (86)

Yahoo lại giở chứng, địt mẹ


Phạm Phương (87)

Xin lỗi, em ko có hứng thú với mấy chuyện này nên đừng lôi em vào. Đối với thằng Mèo em đã đủ caú tiết rồi. Định không lên tiếng, nhưng xem ra không lên tiếng không được.


Thích Đủ Thứ (88)

Này TT!

Lão đã bao giờ uýnh vợ chưa?

Uýnh con thì chắc là rồi!



thuoc115.com (89)

Giữa Trung Tướng với Năm Băm người nào có thương hiệu hơn, thuyết phục hơn ?
-----------------
Địt mẹ Hường lại gấu nữa, tất nhiên thương hiệu của anh Năm là đỉnh mẹ rồi. Thử hỏi xem vào lúc một đảng viên nào đó bất ngờ gặp một con phò non ngon lành cánh đào mà lại quên không mang theo bao cao su, lúc ấy 1000% đảng viên đều ước ao giá anh Năm có mặt ở đó dù có phải chia sẻ 1 shot cho anh. Chưa nói lúc phịch nhau, các em thay vì rên hứ hứ lại rên lên anh Năm cố lên. Địt mẹ chi bộ đểu. Còn mụ Hoang Phò chỉ được chi bộ nhớ đến lúc đi ỉa thôi


Riêng tư (90)

Bình luận riêng


thuoc115.com (91)

Hách hách cái đéo, chi bộ phò phạch toàn loại con lừa.


lanovia (92)

Thằng Mèo chỉ một phát nhỡ tay mà trở lại là em Phương thối, hố hố. Em Phương thử lòng chi bộ thế là đéo được nhé, địt mẹ, ngu như chó ý. Hố hố.


Phạm Phương (93)

Em nói 1 lần nữa là đừng lôi tên em ra ở cái chỗ này, nếu em là thằng Mèo thì ngu gì lấy blog của mình mà comment hả? Các anh nói cũng phải suy nghĩ chứ, mở miệng ra chửi người khác ngu ko nhìn lại xem mình suy nghĩ thế nào. Em đang cáu, ko có hứng thú nói năng lung tung, các anh có chút thương hại với con người ốm đau bệnh tật này thì làm ơn để em yên.Em thỉnh thoảng vẫn vào đọc, nếu người nào còn muốn lấy tên em ra làm trò và vào nick em phá hoại thì mong các anh suy nghĩ lại.


The First (94)

Bài nầy nhạt như dắm lão Hạc ấy.

Hố hố, chết bà tên Bựa nhế, em Phương gái vầng son của lão đấy. Hách hách cái dắm ấy. Thảo nầu nó bảo em Phương là dắm ra thơ, ỉa ra văn. Hố hố.


Phạm Phương (95)

Từ trước đến giờ vốn vẫn nghĩ các anh tuy có ăn nói thế nào thì vẫn là những người khá hơn bọn ngụy quân tử. Tôi nói lại 1 lần nữa: đừng mang những gì tôi viết ra bêu rếu và đừng đem chuyện giời ơi đất hỡi ra để úp lên đầu tôi.. Các anh có phải là người nữa ko hả? Tôi không có tâm trạng nào để nói chuyện vớ vẩn ở đây. Và là đàn ông thì nên biết đừng nên cười cợt  với 1 cô gái đang đau khổ..Stop. Làm ơn
Về chuyện với thằng Mèo, nếu chủ cái blog này ko dẹp được thì tốt hơn hết đừng cố tỏ ra galang hay cấm chửi gái gì đó. 


lanovia (96)

Em Phương đéo phải thằng Mèo thì rút điện A lô, ốm đau mà nói khỏe thế? Chi bộ tuyền thằng đểu mà, chấp làm gì hả em hố hố


Không Ai Sất (97)

Em Phương dzìa rồi đấy àh, chầu nhế!

Nếu em không phẩy thằng Mèo thì em mắc bẫy nó gồi! Hôm hổm nó bẩu sẽ kéo e về quán, bi giờ e thò mặt ra là nó thành công rồi!

Ốm đau sao gồi hả em! Cứ chửi văng bựa ra là hết ốm ngày mừ!


Nấm Kombucha (98)

Thằng Mèo tội của mầy nặng lắmMầy chết sẽ không được hóa kiếp!Lời nguyền: mầy sẽ chịu kiếp mèo mãi mãi, mãi mãi


Cocacola (99)

Gửi tất cả các em:

 

Dân gian mà! Chấp làm gì hả các em! Còn thằng Tướng, cũng giận nó làm đéo ! Ai vầu quán này mà không từng bị nó chửi một lần và chửi lại hắn n lần !



lanovia (100)

Thằng Sất mắc lừa em Phương mẹ nó rùi hố hố


An Hoang Trung Tuong (101)

Tên Mèo Đen nếu đúng là hách ních em Phương nhằm mục đích xấu thì tự xử đi. Ở đây chém gió tục tằn vô tư, dưng các hành vi côn đồ không được hoan nghênh.

 

Nếu tển hách ních em Phương chỉ để câu ẻm quay lại quán Bựa thì hai người vui lòng đàm phán và giải thích rõ tránh hiểu nhầm và tránh bọn bần nông bất lương chọc ngoái.

 

Trung Tướng đang có việc bận phải chạy gấp, hẹn chi bộ đến tối.



buagia (102)

Thằng Bựa bố láo, Clip 1 là đoạn  giới thiệu gái lừa với bọn Hàn và Đài bẩn tuy bị tỉn như thế nhưng vẫn kiên định một lòng lũn cũn theo nó kiểu như giống chó Phú Quốc yêu nước thương nòi ấy . Còn clip 2 là tiểu phẩm tốt nghiệp trường nAQ ( Nay là hoc viện chính trị , hành chính cuoc ra cái đéo ) có tên là Cải cách RĐ phần 2, có phải con đánh mẹ đéo đâu mà chúng mài mang ra bêu rếu thế . Clip 3 là cảnh quay được bọn Phượng Hoàng bắt được chiến sỹ đội du kích thiếu niên Đình Bảng (mới 6 tuổi nhưng kiên định đường lối cách mạng). Clip khoai tây Bảo vệ Phụ nữ nói Pô Lản hoa  kiểu tao không cố ý sau đó phát hiện vện thằng kia là gấu của thằng này thế là thi nhau tỉn gấu mình !!! Hố!Hố !


Bia (103)

- Sư bố mấy thằng Bựa Viên mới - Vào chưa nóng đít đã Bắng nha, bắng nhắng như nhặng vào cầu tiêu ý - Tên Mèo Mù vớ cá rán đâu rùi?


EURO (104)

  Mấy ngày nay chuẩn bị lễ tết em Rô không rảnh chỉ lướt qua sinh hoạt chi bộ cho có tụ chút thôi. Nhưng xin nói rõ quan điểm hoàn toàn phản đối hành động hách ních của gái, dù với mục đích gì.
  Nếu thật sự anh Mèo có hành động đó là rất hông nên, kể cả những anh cũng tham gia cổ vũ thì cũng rất phản cảm.Muốn cãi chửi nhau thì trong quán hông thiếu gì chuyện để chửi. Còn nếu hông phải thì Rô xin lỗi.
  Riêng em Phương có suy nghĩ riêng của em Phương, lúc nào em rảnh thì nhớ về sinh hoạt cá nhân Rô rất hoan ngênh, mong mọi người đừng lôi em ra cười cợt xúc phạm tới em. Rồ xinh chào yêu thương tới mọi bựa viên.


Ma Bư (105)

@Em PhươngEm là gái nên anh tha, em cười hề hề một cái chi bộ bỏ qua cho thôi mà.
@Chi bộTha cho ẻm đi cho bộ, nhân tiện nhắc chi bộ nếu có xài nick khác để chơi thì trước khi còm phải coi lại đang lốc vào nick nào đấy nhế, hố hố hố


Riêng tư (106)

Bình luận riêng


Bố (107)

@. Hường yêu,

Em biết nhiều thông tin , cho anh hỏi câu. Anh loáng thoáng chỗ nào đó nói vợ ông Văn Như Cương rất giỏi. Theo trí nhớ của một thằng chục tuổi vào những năm 80 thì vợ ông này tên là Như, làm công nhân ở xưởng lý, thuộc Khoa lý Trường tổng hợp. Việc của bà ta là quấn mô tơ TV bằng tay. Anh hay vào xưởng đó để xem. (xưởng đó bây giờ đã bị xây thành nhà 4, 5 tầng gì đó. Lâu rồi anh ghé qua. Vật đổi sao dời lắm). Hồi đó thấy người ta kháo nhau rằng mụ này trước khi lên Hà Nội thì lăng nhăng với một tên và tên này bị ông Cương cắt một bên tai... Chuyện này rất nổi tiếng thời ấy nên các cụ bô hay kháo  (nhớ lỗ mỗ thế). Bây giờ thì trẻ con chả thèm nghe chuyện người lớn nhưng lúc đó chả có giải trí mẹ gì nên trẻ con cứ vô tư nghe các cụ bô tán đủ thứ chuyện với nhau.

Cái thời đó trường tổng hợp là 1 trong rất ít trường đứng đầu về uy tín khoa học. Các giáo sư thật đáng mặt giáo sư. Cả  các khoa xã hội lẫn tự nhiên tuyền các ông bà giỏi nức tiếng. Sinh viên cũng giỏi(Trường chưa tách làm hai như bây giờ).

Các cụ bô anh ra nước ngoài làm NCS rồi ở lại. Thế là anh mất luôn thông tin về trường . Em biết thông tin gì thì kể cho anh nghe nhá... Yêu em Hương nhiều.



Ma Bư (108)



Riêng tư (109)

Bình luận riêng


kochumbenim09 (110)

đcm thằng mèo nầy tệ nhể..chắc tháng trước mầy ngồi cậy nick của anh có phỏng..

mà em sonata(hê cô nương) đâu không trổ tài đi em ..hành nghề đi em có đối thủ rồi kìa..hách nick nó cho chừa đi ,..dám động vào gái. vàng xon ..em trổ nghề đi



beo (111)

Dăm lần mon men vào đây chơi, nhưng hơi ngán vì không hòa ca với chi bộ của bác Trung tướng được, tập mãi vẫn không được.. Cho nhà em hỏi chi bộ có kết nạp những người ngu thế như em không ạ?


An Hoang Trung Tuong said to beo 2009-12-22 17:14

Chầu chầu. Ai có gì nói nấy, không cần lên gân, không cần giữ kẽ, ấy là Bựa Viên rùi.




thuoc115.com (112)

Chín, anh thì cái đéo gì chả viết được, có điều sợ và ngại, anh nhát lắm. Văn của anh vứt đầy trên mạng chứ có phẩy cái đéo gì cũng copy và past đéo đâu


thuoc115.com (113)




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-22 17:16

Nhẩy quá chán




Đạp Xích Lô (114)

  Chi bộ kết nạp anh chị em vào học tập và phấn đấu trở thành bựa nhân . Còn đối với trường hợp su bơ bựa như em béo thì sinh hoạt bên BCT . Về nhà mở chức năng cồng phơm ra cho BCT vào chửi và nghe chửi cũng là 1 trải nghiệm tao nhã . Nếu cảm thấy sinh hoạt với BCT mất thời gian quá thì về chăm con , sóc chồng , cho bồ bú , hoặc sinh hoạt tổ hưu trí , tổ hoà giải của phường cũng được . Tạm thế đã , có ý kiến gì cứ giơ tay phát biểu nhá béo . Chào thân ái và quyết thắng !


thuoc115.com (115)

Đây là hình ảnh mụ Bựa mới nhất



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-22 17:17

Cô Năm làm sâu ngon như nầy?




nhi_nho (116)

Ê, cô Năm cho hỏi cái vụ mà búp bê tìn dục giá 100 trẹo thực hư thế nào phát? Cô có hàng không? Chắc anh cũng phải sắm 1 em thôi. Đổi gió phát, chơi gái mãi cũng chán.

Thằng Thiếu có cái clip nào liên quan đến chiện này không, bắn link cho anh phát nhé. Anh lệnh cho mầy đó, mầy không làm mai anh sai lính đào nhà mầy lên. Nhà mầy ở HVH-PN chứ điếu!



An Hoang Trung Tuong said to nhi_nho 2009-12-22 17:17

Chục trẹo thôi




Ma Bư (117)



Ma Bư (118)




An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-22 17:18

Sâu Trung Tướng sang bển mãi mà không thấy nhể?




Nấm Kombucha (119)

Thằng Tướng, bạn Beo hôm trước khen mầy tục tằn có văn hóa vào chơi kìa hắn. Ra chầu bạn đi mầy. Hẹn tối nay gặp thế đéo nào lặn đi đâu?


An Hoang Trung Tuong said to Nấm Kombucha 2009-12-22 17:11

Chầu chầu




Mèo đen (120)

địt mẹ chúng mày ngu như chó, anh đã kéo đựơc em về đến đây mà đéo biết giữ, phun ra những lời như thế thì em đi mất là phải, địt mẹ bọn bần nông chúng mày, vậy hóa ra uổng công anh mấy ngày bị em chửi à? Tuyền 1 lũ ngu đéo cứu chữa được.




An Hoang Trung Tuong said to Mèo đen 2009-12-22 17:19

Biện pháp gì mạnh thế chả hay ho đéo




Nấm Kombucha (121)

Mèo mửa, mầy kéo gái như như kéo buồi.Mầy để gái chửi như đổ cứt vầu mặtLàm bẩn cả chi bộMầy xin chi bộ và em Phương tha cho điMầy có 9 phút để làm


Ma Bư (122)



Ma Bư (123)

Love Doll 1977: Kinh dị



An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-22 17:19

Quá tệ




kochumbenim09 (124)

đcm tên mèo này giỏi..mầy giỏi ở chỗ nói phát làm được ngay đếu như mụ bựa già đây(tên bựa bị chọc bím thì ngồi im để 9 nạt nộ thằng nầy).

dưng mà hắn phải bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích có phỏng..hắn giỏi ..già không tha trẻ không thương...bệnh tật thê lương vẫn đè ra mà hiếp..hắn chắc là tên vô lương sống ở phường bất lương có phỏng..nhưng hắn làm được thế thì nhanh nổi tiếng lắm ..hơn năm lãng đấy hắn...tên chủ bựa nầy khi phải khai sáng cho chi bộ biết về cái quả hách nick này đi nhế ...đcm hắn chỉ khai sáng cái củ cặc giề ý..cái chơi hàng ngày này đéo khai sáng còn khai sáng được cái giề..

hôm hổm mình đéo dám nói thách hắn ..chứ nói thách thì phải bây giờ hắn đổ mẹ tội lên đầu mình không ..há há há ..còn may... há há há




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-12-22 17:21

Trung Tướng ghét mấy trò ý. Đệ Trung Tướng có thằng hách cơ cao thủ, nó cũng dậy mấy bài mà Trung Tướng cũng tiếp thu được, dưng biết để biết thôi chứ đéo tiên truyền.




sahadin08 (125)

dcm MAY TINH CUAR 9 DEO XEM DUOC TOPIC NAY CUA TEN BUA ...9 NHAY SANG MAY TEN BAN TURKEY 2 THANG MO RA XEM ...BO MAY DEO TIN LA CO NHUNG CLIP DAC SAC NAY..THANG TURKEY XEM XONG DOT THUOC LANG THINH..BO MAY XEM XONG CUNG DOT THUOC RAM NHA..THANG TURKEY DEO BIET TIENG VIET..NO THUONG VUI TINH LAM..2 THANG TAO VUI NHAT CTY NAY...DDCM THANG BUA BAN..MAY DEO CHUI ANH NHUNG THE LA MAY GIAN TIEP CHUI ANH RUI..ANH HUA (DEO BAO DAM) RANG KHI ANH VE NUOC SE THAY DOI MOOT  SO DIEU TRONG LUAT ..CHAC CHAN THE..TO SU THANG BUA MAY DA DAM PHAI CUT BON

CUOP - GIET - HIEP 




An Hoang Trung Tuong said to sahadin08 2009-12-22 17:22

Chim Chím thần quynh mẹ




An Hoang Trung Tuong (126)

Clip tỉn vợ (No1) đặc sắc nhất quả tên chồng sau khi tỉn vợ đợt 1 nổ máy xe không được, đạp mẹ con xe ngã lăn, đạp con xe vài nhát, rùi quay sang thụi vợ liên hồi mấy chục nhát, đợt 2.

 

Thế mà đéo thấy tên Bựa nầu bình một câu địt cụ chi bộ.



kochumbenim09 (127)

Thế mà đéo thấy tên Bựa nầu bình một câu địt cụ chi bộ.@địt cụ thằng bựa

clip nầy đặc sắc nài....Con uýnh mẹ còn chẳng là đéo, như nài nài:.....tổ sư nhà mầy..

mầy đã bao giờ áo mà bên trong toàn bông thủy tinh chưa..cái clips ấy mô tả hành động ngắn nhưng cảm giác như mặc áo bên trong toànbông thủy tinh í...tổ xư nhà mầy..mài bẩu bố thần quynh..tổ xư mầy xem mấy cấy nầy muốn vác dao sang chém chết con bà bọn bất lương thôi mầy hiểu...



minhhuong (128)

@ Bố Láo : thành thực khai báo là em không quan tâm và khoái chí bạn Cương lắm lắm đâu, chủ yếu bởi trường Lương Thế Vinh của bạn tuy chất lượng học sinh rất tốt nhưng không phải dạng tinh hoa gộc mà em ngắm nghía.

Vợ bạn tên là Oanh hoặc Nga chứ nhỉ ?? Bạn ấy được khuôn mặt hài hòa, người đẫy đà, cả 2 cô con gái giống mẹ cũng hơi mập.

Hồi còn nhỏ em gặp gia đình bạn này không ít lần nhưng vì không quan tâm nên không giao tiếp hoặc hỏi han chuyện về họ lắm. Lúc ấy thì bạn Cương đã có trường LTV được mấy năm rồi và bạn Oanh (hay Nga) đã là kế toán quản lý của trường ấy.

Không sai, đây không phải lần đầu tiên em nghe về vụ nhăng nhít mít dừa ấy, nhưng không quan tâm để ý lắm vì anh biết đấy, đối với bọn em thì 2 bạn í già khiếp, cụ ông cụ bà chứ ít à, hắc hắc

Nói chung là em chỉ biết bạn Cương do gặp mặt vài lần thôi. Chẳng qua là bạn í nổi tiếng, người của công chúng, nên em có vài thông tin cơ bẩn về bạn í mà thôi.

 

Pa ma anh Bố láo là xuất thân ở trường Tổng hợp hả ? Khoa gì thế ? Nghe kể qua thế nghĩa là anh thuộc 7x hử ? khúc nào của 7x thế ? há há



Bố (129)

Lừa tỉn nhau ư ? Có gì bất ngờ đâu. văn hoá lừa là vậy. Bất cứ lý do gì chúng cũng có thể chém giết nhau được. Nhìn đểu: cho chai bia vào đầu cho toạc đầu ra. Liếc đểu : cho nhát chém...

văn minh Lừa thì nhứt thiên hạ rồi.

Nhìn mấy choai nghênh ngang ngoài đường mà ớn.



Bố (130)

Hường yêu,

Thực ra nhân mọi người nhắc đến ông Cương thì anh lại nhớ đến cái chuyện động trời thời đó nên hỏi em để nhớ về một thời trẻ con và kiểm tra lại trí nhớ của mình thôi... Chả quan trọng gì đâu. Mụ đó tên Như. Anh nhớ vậy. Vì thấy các cụ cứ nhắc "lắm chuyện như con Như"... "ba hoa như con Như"... Chắc vì mụ đó đến nhà em tự kể về mình thì em mí nghĩ mụ đó giỏi đó. Ko tin em có thể điều tra mụ này tốt nghiệp trường nào ra là biết liền...

Hề hề, để hoà vào không khí ở đây thì gọi bằng mụ chứ thực ra bà ấy cũng thành bà cụ trên 60 rồi (mụ có vẻ cách ông Cương nhiều tuổi).

Ừa, pa ma anh là gv ở đó. Cái thời mà ông Nguỵ Như Công Tum làm hiệu trưởng ý. Hè ổng thỉnh thoảng uý lạo con em giáo viên học giỏi của trường nên anh nhớ. Ổng đẹp như một ông tiên, em ạ. Cho anh giữ bí mật về khoa của pa ma kẻo anh nói nhăng nói cuội ở đây người ta chửi các cụ chết.. .

Nhiều điều đáng nhớ về trường lắm. Anh nhớ học xong, anh cứ đáp tàu điện leng keng để vào chơi trong trường. Tối pa hoặc ma lại chở xe đạp về. Thoáng cái giờ thì anh thành "thằng già" mẹ nó mất rồi.

Anh già lắm rồi em ơi. Trụi cả lông  2 đầu em ạ. Chả muốn nói đến tuổi nữa kẻo các em bỏ chạy hết.

PREVIOUS POST