Lost In Net: Lạc Trong Mạng (#2) :P2



Lost In Net: Lạc Trong Mạng (#2)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-dài 2009-12-17 18:37:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ (Kỳ 1 xem ở đây) Chương 1 Dẫn Ông Kooba Tooba De Mooba Vinu Sr, tức Vinu Nhớn, là quý tộc thương gia tỷ phú Xứ Mooba nước Nga. Vinu Nhớn năm nay 812 tuổi, cao 8 Phít 8, nặng 418 Bao. Bà Kooba Tooba De Mooba Tina, tức Tina Xinh Tươm, là phu nhân Vinu Nhớn. Tina Xinh Tươm năm nay 65 tuổi, cao 5 Phít 6, nặng 119 Bao. Cậu Kooba Tooba De Mooba Vinu Jr, tức Vinu Bé, là con...

210 Comments (Page 2/2)

minhhuong (201)

Hô hào dân chủ mà tuyền xúm vào dập tắt mọi tiếng nói phản chiuêù. Đấch biết ra sâu cả. @ Bố láo

-------------------

Há há, sao lại tự đặt tên là Bố láo, nhắng phết.

Xời ơi, anh giai Bố láo này đùa gì duyên dáng thế, cả quán coi anh Lãng sứt mới lị anh Năm Băm tịt đây là niềm vui là niềm tự hào là 2 ngôi sao sáng, không biết à. Muốn cho nó sáng rực sáng rỡ thì phải thêm lửa vào, ví dụ thỉnh thoảng giam vài tiếng cho khí thế hùng hục lên chứ. Thân Lừa ưa nặng mà lị. Anh đùa vớ đùa vẩn đấy phỏng ?

 

Sao anh Năm Băm, nhất quyết không phân tích phân téo cho em nghe hả ? thế thì đổi tên anh Năm Băm thành anh Năm tịt lít nhá ? Sáng sớm tinh mơ thấy anh húng lắm nổ uỳnh nổ oàng chém gió phần phật cơ mà, há há




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-20 20:35

Tên Bố đúng là bố lấu




minhhuong (202)

.... đồng ý với Em Cầy Hương_gái vàng son (chỉ cần 30% gái lừa được như em là tương lai sẽ thoát lừa sớm) và lão Cò Lả rằng : Định hướng về kinh tế của Lão Bựa đúng là như thánh phán...hihì @ anh giai Vo ve

-----------------

Há há, mọc đâu ra anh kêu Vo ve phán về giai lẫn gái đều chuẩn xác thế chứ lị, sướng phổng quả mũi em Hương, khớ khớ. Sao thế anh, anh cũng đương ôm chứng như cái Rô, hay ôm đất như anh Cò lả?




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-20 20:36

Tển ôm vện em ạ




kochumbenim09 (203)

thằng MỤ bựa bóp dái ăn mừng đi .. hai ngày thôi mà khách mới vào ra tấp nập nhế..đcm laõ đương chỉ lo ế..cứt vẫn có người mua đấy..

mà tên Lã Bố vào đây cẩn thận không Quan Vân Trường vào chém cụt sọ đới..đây vưỡn chưa thấy dân chủ lão biết chửa mà vội nói thế..

 




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-12-20 20:37

Dân chủ là chặt chết cụ bọn bần nông đi.




daidao (204)

Bố 17:45 20-12-2009

Châù các tướng tá sĩ quan !

Dân quân góp vài câu :

Dân chủ chó gì mà toàn cậy đông bóp họng, bịt miệng Lãng nhách mới cả Năm lang băm vậy ? Mất cả vui !

Hô hào dân chủ mà tuyền xúm vào dập tắt mọi tiếng nói phản chiuêù. Đấch biết ra sâu cả.

Lãng nhách ví cả Năm lang băm sợ chó gì mà không chiến ? Chiến chết cha chúng đi. Chúng ngoác mõm chửi người ta được thì chúng cũng phải hưởi hơi người ta phụt ra chứ.

 @ Tên Dân Quân

 Địt mẹ, tên là bựa viên mới hay bựa viên cũ đổi nick vậy?

 Nếu tên mới vào đây sinh hoạt thì nên biết ở đây được chửi thoải mái, miễn sao suy nghĩ bằng củ sọ là được. Còn chưa biết suy nghĩ bằng củ sọ thì dần dần sẽ biết cách suy nghĩ bằng củ sọ.

 Theo thông lệ của quán, chào địt cụ tên Dân Quân tham ja làm bựa viên.





An Hoang Trung Tuong said to daidao 2009-12-20 20:38

Ừa ừa bựa viên kỳ cựu yêu thế chứ




Bố (205)

@ Đào ngạch

Dân quân là bựa mới chứ sợ đếch thằng nào mà phải đổi nick. Dân quân hiuểu cách xinh hoạt của quán rồi. Ko nghĩ bằng sọ thì vầu đây làm giề... Nhưng dân quân chình thấp, đêcks có khả năng chưởi nhau nên chiêm ngưỡng các tướng tá chưởi là chính...




An Hoang Trung Tuong said to Bố 2009-12-20 20:39

Chưởi thì đéo ai chả biết mà phải rào dậu thế? Đến bần nông như Năm Lét Lãng Lét còn chưởi tung tóe kìa.




Dynamo Kiev (206)

Trung úy tại hạ chưa đọc mấy cuốn tiểu thuyết như Điệp viên kinh tế, Sát thủ kinh tế gì gì mã mẹ mà Trung Tướng có nhắc. Dĩ nhiên, trung úy mà chỉ đọc mấy cuốn ấy thì sao đủ tư cách phát ngôn trong blog này. Mà mấy thằng tác giả Khoai Tây ấy đíu thể biết mấy trò mà bọn Hồng Vệ Binh mọi thâu tóm cổ phần của công ty nước mọi ( LỪA hoặc Nga Ngố ) bằng tiền của ...mấy bỏn tư bản đâu. Địt mịa, trung úy đíu dám nói bây giờ, hãi lắm. Không khép anh Nỗ đóng cửa mịa quán này mất.


thuoc115.com (207)

Dân chủ là chặt chết cụ bọn bần nông đi.
----------
Địt mẹ mụ Lét Bựa bần nông, đọc mấy trăm entry của mụ mới thấy nhõn câu này là chuẩn


thuoc115.com (208)

Phân phân cái đống cứt í, trí tuệ anh Năm muốn học hỏi thì phải cung kính mà thọ giáo, cứt của anh cũng là một loại tài nguyên, có phẩy lúc đéo nào anh cũng sẵn để đổ vầu mồm chúng mài đâu. Lúc nào rảnh ngoài thời gian kiếm tiền anh mới đổ cứt vầu mồm chúng mầy


kochumbenim09 (209)

Dân chủ là chặt chết cụ bọn bần nông đi.
----------

Địt mẹ mụ Lét Bựa bần nông, đọc mấy trăm entry của mụ mới thấy nhõn câu này là chuẩn@năm bát cứt

chuẩn như nghị quyết TƯ á..hay là giống chủ trương nhớn..chặt hết bần nồng thì còn ai để khai sáng hả tên bựa với tên năm băm kia..hay là lấy củ sọ dậy con lỗ đít cách ỉa..con lỗ đít nó bẩu nó sinh ra đã tự biết ỉa rồi ..khai sáng cái cặc giề..biết ỉa không mà khai sáng ..đcm củ sọ thử ỉa như lỗ đít xem nào..củ sọ chỉ biết nhồi vào chứ có đéo đường ra đâu..dạy dỗ giề...ngu đúng như con nhợn.  




kochumbenim09 (210)

mấy tên luýnh mới anh có mấy lời ..các chú gia nhập đảng Bựa..sinh hoạt hàng ngày trong quán bựa..anh từ ngày đuổi oánh con mụ bựa đến nay tròn nửa mùa giăng..cái thứ mà cầy hương bảo là giật giật ý ..chính là giăng đới các hắn..anh thấy đặt tên quán thì nó bé quá đéo hoành tráng..bản chất của quán là nhổ bựa ..cậy bựa..phun bựa ...cạo bựa..vânvân và vânvân và chửi là sản phẩm của quán ..hóng hớt là nhãn hiệu quán ..nổ là ngày hội của quán ..đặc biệt món chửi nó thành mẹ tên tuổi nhớn củabao nhiêu bựa viên đây rùi dư năm lãng đấy..nên các hắn vào là chửi..chửi bắn bựa..chửi giựt giăng..chửi thành bão..hỏm có vụ vui vui nói chiện với cầy hương trong quán..hôm đấy t5 t6 hay sao chả nhớ..mình nhìn trời mây ..đcm cơn bão số 12 nó bay ngang trên đầu ..lưu ý nhế cơn số 9 số 10 số 11 chín nầy đóan đéo chệch là nó sẽ về vn..y rằng nó về hôm còn đọc tờ báo mạng đéo gì bảo cơn bão loàng ngoằng ngoài biển thì TƯ đã lệnh di dân  trong 12 tiếng ..đcm kết quả là ..là sâu ..là trên 60 mạng ra đi vì con bão đó..nên khi thấy cơn 12 anh báo ngay bóng gió cho cầy hương và dồng bọn trong quán mà có tên nầu gióng tai nghe đâu..anh bảo anh chơi đề mà con 12 mãi đéo về ..và kết quả là ..là sâu..cơn 12 bị gió mùa đông bắc nhấn chìm ngoài biển ư. và gúc thì các hắn sẽ đéo biết tên nó là gì..nó có đéo đâu ..có đéo đâu hay đấy chỉ là một cơn giông ..hắn thấy trình hóng gió giựt giăng của bựa viên chưa..

các hắn thấy quán thế nào,,..hắn cứ nghĩ mình đang ở

nhà hát của những giấc mơ = nhà hát của những kẻ sắp thần quynh..

công viên các hoàng tử = công viên thủ dâm

cung điện mùa đông = cung gái vàng xon

dinh độc lập  =  dinh đập chim

lầu ngưng bích =  lầu chọi lét

ui xời ơi nhiều lắm..các hắn vào đi rồi cho nhận xét..ưu tiên mang theo bướm

 

PREVIOUS POST