Lost In Net: Lạc Trong Mạng (#2) :P1



Lost In Net: Lạc Trong Mạng (#2)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-dài 2009-12-17 18:37:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

(Kỳ 1 xem ở đây)

Chương 1

Dẫn

Ông Kooba Tooba De Mooba Vinu Sr, tức Vinu Nhớn, là quý tộc thương gia tỷ phú Xứ Mooba nước Nga. Vinu Nhớn năm nay 812 tuổi, cao 8 Phít 8, nặng 418 Bao.

Bà Kooba Tooba De Mooba Tina, tức Tina Xinh Tươm, là phu nhân Vinu Nhớn. Tina Xinh Tươm năm nay 65 tuổi, cao 5 Phít 6, nặng 119 Bao.

Cậu Kooba Tooba De Mooba Vinu Jr, tức Vinu Bé, là con ông bà Kooba Tooba De Mooba. Vinu Bé năm nay 9 tuổi, cao 4 Phít 8, nặng 66 Bao.

Vinu Bé do công ty Mạng chuyên chế tác và buôn bán trẻ sơ sinh Em Bé Chấm Com nhân bản từ tế bào da số hóa dự phòng của Albert Einstein, đại văn hào xứ Felicitain nước Anh, tử nạn năm -72414 bởi virus Mạng cực hiểm Khafi Khalu.

Khafi Khalu đã thay cả buồng gan Albert Einstein bằng lá mật một tử thi vô danh khi Phai thân thể ông đang trên đường tới khu nghỉ dưỡng Tatenum Resort & Spa thuộc sao lùn Lông Muỗi Béo qua Cổng Dịch Vụ VIP Bay của xí nghiệp Mạng chuyên vận tải liên hành tinh Phi Như Voi Chấm Com.

Chết của Albert Einstein khiến chủ tịch Phi Như Voi Chấm Com tự kết án chung thân tại trang Sám Hối Chấm Org, và Phi Như Voi Chấm Com giải tán.

Elsa Einstein, tức bà quả phụ Albert Einstein, bán rẻ Phai chồng cho Em Bé Chấm Com rùi tái giá. Em Bé Chấm Com bán tiếp Einstein cho bảo tàng Danh Nhân Mẽo, chỉ giữ lại 2 gigabyte tế bào da.

Vốn mê văn chương, Vinu Nhớn đặt Em Bé Chấm Com nuôi cấy Vinu Bé từ da Albert Einstein với mong ước hậu duệ sẽ nên thiên tài chữ nghĩa, giá bâu nhiêu chả rõ.

Hiện Vinu Nhớn đang nghiên cứu nguồn cung hoa tươi ở chòm song sao Đuôi Giun Vuông & Đuôi Giun Quăn, cách Quả Đất 392,750,000 Km. Đuôi Giun Vuông & Đuôi Giun Quăn là các hành tinh xa nhất có Mạng, đẹp phi thường.

Còn Tina Xinh Tươm cùng Vinu Bé đang nghỉ hè ở sa mạc Đông Mặt Giăng.

Nhập

(Dừng phát, theo thông lệ)

Bẩy giờ mười bốn phút sáng, con Laptop đầu giường Tina Xinh Tươm kêu bính boong, rùi ọ ẹ giọng Vinu Nhớn.

"Hây hây mợ yêu, Xinh Tươm Xinh Tươm, dậy nầu dậy nầu".

Tina Xinh Tươm mở nắp Laptop, mặt Vinu Nhớn to phè toe toét.

"Hai cậu yêu, Nhớn của em à, ôi em mệt lử, thức em sớm vầy".

"Bé ngủ hả?".

"Ừa, say như bọ chét cụt chân ý".

"Fuck nhế, anh thèm mợ chết được".

"Dâm ha lão già khủng khiếp kia".

Tina Xinh Tươm mắng chồng, dưng vưỡn gỡ thiết bị Làm Tình Trực Tuyến mác Cô Gái Hà Lan Online Love Making Aider Bien, cắm đầu đỏ vầu trong váy ngủ, cắm đầu đen vầu ngõ USB trên Laptop. Búp phát, nhà Kooba Tooba nhập cơn khoái lạc. Bốn nhăm phút.

"Mợ nữa không?". Vinu Nhớn hỏi.

"Em ra rùi, để tối nha cậu".

///////// Minh Họa

Vinu Nhớn, tráng niên 812 tuổi. Lưu ý năm nay là -72109, Vinu Nhớn sinh nhằm -71297. Biệt danh giang hồ Kèn Rất To:

Tina Xinh Tươm, tức Vinu Nhớn Phu Nhân, quý bà 65 tuổi, trẻ trung sung mãn:

Vinu Bé, con trai Vinu Nhớn và Tina Xinh Tươm, 9 tuổi. Biệt danh tự phong Đại Anh Hùng Cực Ghét Văn Chương:

Albert Einstein, cố đại văn hào Anh Quốc, nguyên liệu chế tác Vinu Bé bởi công ty Em Bé Chấm Com.

Thiết bị Làm Tình Trực Tuyến dành cho nữ giới mác Cô Gái Hà Lan Online Love Making Aider Bien:

///////// Hết Minh Họa

(Dừng phát, theo thông lệ)

(@2008)





210 Comments (Page 1/2)

An Hoàng Thiếu Tướng (1)

Phần Dẫn của chapter 1 nầy dư cái củ buồi.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-18 20:38

Như dắm chứ




Amaranth.[SG] (2)

theo thông lệ, đang bốt mà ngưng là chửi, hay dở đợi bốt xong mới bình :D


Mèo đen (3)

Địt mẹ thằng Mèo bần nông, mầy gọi anh Năm một cách lấc cấc thế hử ? Ông đổ cả bô cứt vầu mồm mầy bây giờ. Mụ Lét Bựa hoang phò bần nông còn chưa dám lấc cấc với anh Năm như mầy @ Năm Lét
Địt mẹ đĩ Năm Lét bần nông, anh cũng đéo thích chửi đàn bà nhưng chú mày nửa đàn bà nửa đàn ông nên chưởi thoải con gà mái. Tính mang bô đến để anh đổ giúp vầu mồm hử? Lét bựa hoang phò bần nông là cái đéo, nó đéo dám lấc cấc với chú hồi nầu?anh đọc thấy mỗi ngày nó dét vầu mồm chú không ít thứ còn gì?


Ong_vo_ve (4)

Đén Cụ ! Sao giờ này vẫn còn cái vụ này nữa nhỉ ? http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=353883&ChannelID=118





An Hoang Trung Tuong said to Ong_vo_ve 2009-12-18 20:39

Thế mới tài




EURO (5)

Trung tướng ơi cho tý tình tiết đi để còn bình, chứ cứ mào hoài vậy?Bộ cho chi bộ chửi nhau trừ bữa thui à?
@ Chào anh Mèo đen, rùi, lại đi vầu vết xe đổ của em Rô rùi.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-18 20:37

Có ngay có ngay




thuoc115.com (6)

Địt mẹ thằng Mèo bần nông ăn khoai ngứa tư duy lỗ đít, địt cụ thằng Rô bóng bần nông, địt con bà mụ Lét bựa hoang phò


thuoc115.com (7)

Ỉa vầu mồm chúng mầy xong anh Năm mới đi lao động chút được. Địt cụ bọn bần nông ăn khoai ngứa



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-18 20:38

Công nhận ngày nầu không nghe cô Năm chưởi vài câu ngày ý lỗ đít nhạt đéo chịu.




Lãng Tử (8)

Chưởi nữa đi Năm! Ỉa nữa đi Năm, Ịch nữa đi Năm! Mai anh sẽ ký quyết định giảm thuế nhập khẩu bâu câu su trên phạm vi tuyền quốc! 


thuoc115.com (9)

Ối , hóa ra anh Năm chửi theo chỉ đạo à hố hố hố



Phantomlancerlord (10)

hoang tưởng.



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-18 20:38

Tên nầu?




Lãng Tử (11)

chỉ đậu cái củ khặc ý! Ỉa vầu mõm Bần nông lỗ đít phản động lại còn đeo thánh giá là trách nhiệm của toàn Đảng, toàn dân, và toàn quân ta, nhá!


An Hoang Trung Tuong (12)

Tông giáo định hướng XHCN đây nầy http://www.vnexpress.net/GL/The-gioi/2009/12/3BA16CEC/ 


Mèo đen (13)

chỉ đậu cái củ khặc ý! Ỉa vầu mõm Bần nông lỗ đít phản động lại còn đeo thánh giá là trách nhiệm của toàn Đảng, toàn dân, và toàn quân ta, nhá!@ Lãng

Lại một thằng đéo nào nữa đây. Toàn đảng toàn dân toàn quân cái đầu bùi. Định mị dân anh phỏng?Địt bà chúng mày.


Xim (14)

Lại một thằng đéo nào nữa đây.@Mèo
Ơ, Mèo chưa làm quen với Lãng bô à? Lãng là cái bô bất hủ của chi bộ đới, hố hố


Khoai Lang SG (15)

Như puồi.


An Hoang Trung Tuong said to Khoai Lang SG 2009-12-18 20:39

Cái gì?




Mèo đen (16)

Địt mẹ, nhà anh cũng đang thiếu cái bô sứt, đéo biết hỏi chú Lãng có cho mượn ko nhể?
Lý lẽ của chú như cứt nhoét, địt mẹ chú, tôn giáo và chính trị mà nói theo kiểu của chú thì thành cái đéo gì, đéo hiểu. Chú phải biết rằng, chính trị đéo bao giờ tốt, toàn những thằng chính khách cơ hội bâu lại như ruồi nhặng để chơi cờ mà những quân cờ chính là những con Lừa như chú.Còn tôn giáo, thiết nghĩ nó đéo làm gì chú thì chú cũng đừng vả vầu mõm nó. có thằng đeo thánh giá nầu đến ịch con vợ chú hay sao mà chú căm hận vậy?



An Hoang Trung Tuong said to Mèo đen 2009-12-18 20:40

Hắn Đen mới vầu Quán chưa biết đấy, cô cổ PR thôi mà.




Bia (17)

Tên Bựa định hướng chi bộ cái gì đây:
- Virus Mạng cực hiểm Khafi Khalu: Có phải thằng ôn con Gì Đó lụi xe máy vào GS: Papert Seymour? - Sao lùn Lông Muỗi Béo: Khách Sạn Kim Liên?
- Cổng Dịch Vụ VIP Bay: Nút Giao Thông Đại Cồ Việt?
- Phi Như Voi Chấm Com: Bộ GTVT?
-
Chủ tịch Phi Như Voi Chấm Com tự kết án chung thân tại trang Sám Hối Chấm Org: Bạn Bình bộ chưởng?
- Đuôi Giun Vuông & Đuôi Giun Quăn: Có phải hai địa phương Đéo Gì ở xứ sở hình Giun (S) nào đó?
Chẳng hiểu mẹ, Hay là Bia say rùi?




An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-12-18 20:40

Tùy độc giả thích là gì thì nó là thế




Khoai Lang SG (18)

Sơ-dy pé Rồ nhế. Hồi hổi bận wá kg cùng canh quán với pé Rồ đc phẩy chạy đi gặp khách hàng nhế. Nhờ dzậy mà xấp vé số trên tay anh cũng bớt dầy đi được 1 chút đới.

Pé Rồ hay ngồi ở Hồ con Rùa nhế. Bọn anh cũng hay ngồi ở mấy quán cafe cóc chỗ bờ tường cty Cấp nước SG nhế. Hổm nào mà pé Rồ thấy cái thằng nào mà trên đầu đội mâm cóc,ổi , mía ghim ; tay cầm xấp vé số phe phẩy là anh đới......... Hố hố.

Anh đọc cồng của pé Rồ về chứng bịnh loạn dâm phô...kinh tởm của Lãng pò rùi. Chân thành rút kinh nghiệm đéo chửi nhau với nó lầm đéo gì cho nó ủ bịnh chết đi....

Mà anh cũng đã định đéo chửi nhau với nó lâu rùi cơ, nguyên nhân là cái tam đoạn luận Socrates sâu:

1. Anh đéo chửi nhâu zới Gái ( Lét cũng rứa ). Với Gái , anh nâng niu còn đéo hết chứ chửi Gái cái chó ý.

2. Lãng pò là Lét.

3. (1) & (2) => Anh đéo chửi nhâu với Lãng pò lét..

Hố hố......




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Lang SG 2009-12-18 20:41

Là sâu?




Khoai Lang SG (19)

Hừm, hừm ...

Anh quên nhế. Anh đéo chửi Lãng nữa nhưng lâu lâu lâu thựt lâu anh sẽ chọc chọc dzài cái cho nó sủa ông ổng lên cho dzui quán nhế. Chọc chọc Lãng pò thoải mái đíu chịu.

Hố hố.......... 




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Lang SG 2009-12-18 20:41

Cô Lãng là đặc sản Quán Bựa




An Hoàng Thiếu Tướng (20)

Chi bộ làm phát Trải Nghiệm Tao Nhã nữa đi:



View at EasyCaptures.com



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-18 20:43

Thề đéo bâu giờ sến vì thằng phò Dân Chí nữa. Một lần ngu là quá đủ.




Cocacola (21)

Hiện Vinu Nhớn đang nghiên cứu nguồn cung hoa tươi ở chòm song sao Đuôi Giun Vuông & Đuôi Giun Quăn ...@ Thằng Tướng

 

Hoa tươi từ Đuôi Giun Vuông hiện đang xuất tiểu ngạch do các thương lái tại chỗ cho Thiên Hà Thiên Tử Vương Bá, nằm đâu đó phía bắc Đuôi Giun Vuông.

 

Còn nguồn hàng Đuôi Giun Quăn được xuất sang các Tổ hợp Giải trí Liên hành Tinh Loăng Quăng mạn phía nam ...

 

(Bỏ bà rùi ! Chẳng lẽ Vinu Nhớn định xuất khẩu đại trà gái Lừa sao?)




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-18 20:44

Tển sẽ làm nhiều chiện kinh khủng lắm chờ xem nhế




dynh (22)

Trời ơi TT cứ đặt tên riêng cái kiểu này làm lùng con bà nó bùng hết cả đầu óc, sang bài sau ai mà nhớ được nhân vật nào với nhân vật nào nữa chứ. Chán quá đi!



An Hoang Trung Tuong said to dynh 2009-12-18 20:44

Thế em mới phải đọc đi đọc lại. Chủ ý của Trung Tướng đấy.




Cocacola (23)

TT cứ đặt tên riêng cái kiểu này làm lùng con bà nó bùng hết cả đầu óc, sang bài sau ai mà nhớ được nhân vật nào với nhân vật nào @ Em 3 Định

 

Em cứ yên với cái đầu chí ! Kéo dài, túm gọn là phong cách văn Bựa của hắn! Hắn mà không túm gọn tên cho em thì hắn cũng nhớ được đéo! Cá luôn đấy!

 

Để hiểu thêm phong cách Bựa, xin em vui lòng đọc hết các tác phẩm dài ngắn thơm thúi của hắn để hiểu thêm về tác giả rồi hẵn vả hắn! Thế!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-18 20:45

Đại khái thế




dynh (24)

@Anh Năm: thử coi cái trường y này xem sao http://dantri.com.vn/c25/s146-359257/dai-hoc-y-nha-duoc-hungary-tuyen-sinh-du-hoc-tu-tuc-va-hoc-bong.htm . Con cháu em đang học ở đó được hơn hai năm rồi, nó bảo là giảng dạy cũng tốt lắm, bọn Ixrael theo học rất đông. Còn chuyện du học y ở Mỹ thì khó lắm. Bà chị em quen biết mấy giáo sư bên ấy, tiền nhiều như quân Nguyên mà cũng đành bó tay.



An Hoang Trung Tuong said to dynh 2009-12-18 20:46

Hung thì nghề y nầy dường như cũng phọt phẹt thôi em.




dynh (25)

@ Anh Cò Lả: ý em là cốt truyện đã mông lung rồi mà TT còn đặt tên lằng nhoằng nữa thì khó hình dung quá đi, mà cái bài này trên xuống dưới toàn là proper name kô à, lại còn phiên âm tá lả làm nhiều lúc ngẩn tò con bà nó te một hồi mới hiểu.

Thay vì kéo dài túm gọn sao kô túm luôn một lần cho rồi, rách việc!






An Hoang Trung Tuong said to dynh 2009-12-18 20:46

Từ từ em. Văn Bựa không phù hợp mới kiểu đọc tiểu thiết thông thường.




Cocacola (26)

Thay vì kéo dài túm gọn sao kô túm luôn một lần cho rồi, rách việc! @ Em 3 Định Xinh Xinh

 

Kéo dài rồi mới túm, lại kéo rồi túm ... là phong cách bất hủ của thằng Tướng và văn của hắn đấy bé xinh à!

 

Rách việc cũng là một biểu hiện của hắn và đồng bọn!


 




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-18 20:47

Ừa




minhhuong (27)

Rách việc cũng là một biểu hiện của hắn và đồng bọn! @ anh cola

-------------

« Cũng là một biểu hiện » thôi là thế nào, phải gọi là đặc tính đặc trưng nhất !

 Khẳng định cha nó luôn : rách việc nhất quả đất này chính là lăng xăng đi khai sáng dân Lừa, thế mà TT bựa lựa tựa mựa còn làm nữa là há há há khặc khặc khặc

Trung Tướng chính xác là tên rách việc nhất trần gian. Kế đến là đồng bọn, những tên ngày ngày trong quán bựa để được khai sáng, thường xuyên ngồi rung đùi tay móc mũi, hóng ha hóng hớt được ý gì là tay chân vung văng hăng ha hung hăng lí luận sùi bọt mép, khặc khặc khặc há há há

 

Tuy cãi nhau chí chóe suốt ngày nhưng những tên đồng bọn lại không hẹn mà cùng thống nhất 1 đặc tính đặc trưng thứ 2 : luôn luôn mọi lúc mọi nơi tranh thủ chửi đểu và dìm hàng lãnh tụ đại Vĩ nhân Bựa (hay chúng thường cười đểu là Vĩ cuồng đầu hói kèn toe) he he he he




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-18 20:47

Luôn đúng




kochumbenim09 (28)

mẹ xư nhà cô cầy hương..ngày nào không nghe cô líu lô là ngày đấy đéo lv được...anh thực em nói chỉ có đúng...cả em rô nữa..đéo gì thế gian có hai gái bựa vàng son thếkhông biết..hôm nay là t6 và cũng là cn của ng hồi giáo đấy em..


Tèo (29)

Mô tả ảnh.
Xi Gêm




An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-12-18 20:48

Vỡ đầu do đua xe hay bị cướp giết hiếp?




Cocacola (30)

... rách việc nhất quả đất này chính là lăng xăng đi khai sáng dân Lừa, @ Em Hường

 

Mốt-tồ của quá Bựa nầy là: Bởi Lừa, cho Lừa và mãi Lừa!

 

Cho nên điều em nói không có gì quá khó hiểu với quán Bựa cả!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-18 20:48

Ừa luôn




Tèo (31)


Cúp vô địch



minhhuong (32)

Cho nên điều em nói không có gì quá khó hiểu với quán Bựa cả! @ anh Cola

-----------

Ố, anh Cò Lả ui, em đùa vui spam thôi, chứ xoay ngang xoay dọc cũng không có ý gì đâu. Không phải là anh vì quí mến gái em quá chăng nên nâng thành em đương triết ?? Thôi, há há, chắc chắn rùi, anh quí em lắm lắm í, đúng không ?



minhhuong (33)

Là sao anh 9, thứ 6 thành CN là sâu ???



kochumbenim09 (34)

tèo con bé đi xem bão bị kềnh à..hay con ngẫn..đéo gì đi xem bãocungx ngẫn đúng mẹ nuôn..mà cỏn đi đéo gì hai quả gộc khác màu là sao..thần quynh vượt trại à


kochumbenim09 (35)

họ lấy t6 như hôm nay làm ngày nghỉ..nhưng chỉ có dân đạo hồi thôi ..bọn thổ thì đi làm như t6 bt.duy nhất ở thổ hiện có tỉnh tên cực giống bên việt nam  HATAY..đọc y chang..bỏn dùng 2 ngôn ngữ ..arabic với turkey .nhưng chỉ trong tỉnh của chúng thôi ..


Cocacola (36)

Thôi, há há, chắc chắn rùi, anh quí em lắm lắm í, đúng không ? Em Hường.

 

Chết thật ! Trình đong gái của anh tệ quá vậy! Đong gái mà chỉ có gái vàng son như em phải suy nghĩ mãi mới hiểu ! Thảo nào anh hãm gái thế!

 

Bi kịch quá đi! 



minhhuong (37)

Xời, chiêu em vừa dùng được gọi là chiêu «gợi ý mời chàng nói ra tấm lòng » rất chi là cổ điển, hè hè

Còn chiêu anh dùng để trả lời được gọi là chiêu « cá rán để cạnh miệng mèo, dù no quá không ăn được nữa thì mèo tung hứng cùng chơi » hé hé



minhhuong (38)

He he, hôm nay anh Cò lả với lị em Hương luyện chưởng vài chiêu tà lưa thế là rất tốt cho sức khỏe, cho nó dãn xương dãn cốt, giống như tung hứng cào cào, hay giống như cái bức ảnh nổi tiếng thời gì Ông Cụ cởi trần khoe xương sườn diễn 1 thế võ í ! khậc khậc



Cocacola (39)

@ Hường: Bậy nè! Anh vẫn thèm cá, chén cá, bởi cá, vì cá và mãi cá !

 

Có điều nguồn cung cá bây giờ hơi hiếm! Tận cuối Thiên hà Ba Lê Xa mà anh ở hành tinh Đuôi Song Quăn tận Thiên hà Đéo Gì nên không có cá ăn vì đao cá về giữa chừng rớt mạng hoài!



minhhuong (40)

Tóm lại là anh 9 hôm nay vưỡn phải đi làm, hè hè.

Giờ sát nhập sát nhiếc Hà Tây ở Lừa tiêu rùi. Thế ở Thổ, ngoài tỉnh thì chúng dùng ngôn ngữ gì hả anh 9 ?



Tèo (41)

Lừa đứng đầu thế giới
Tháng 11 Lừa vươn lên dẫn đầu trong việc phát tán thư rác chiếm 10.9% toàn thế giới vượt lên đè Ba Tây về nhì với 8.3% . Hàn chiếm vị trí thứ ba với tỷ lệ 7.07% toàn thế giới.




An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-12-18 20:54

Không ngạc nhiên. Lừa đứng top quả đất món gì thì món đó là Lầu Puồi.




minhhuong (42)

Hè è hé, oh anh Cola, Đuôi Song Quăn mà cũng có mạng cơ á ? dạo này hiện đại thế nhỉ 

Hơi bị ngạc nhiên đấy, vì ở Thiên hà Đéo gì ấy thì hành tinh nổi tiếng nhất là hành tinh Đầu Bắc Lạnh Lẽo, điện thoại di động cũng tèo luôn rùi, vụ này nổi tiếng lắm í anh Cò lả biết không ? Là cái hành tinh mà vừa mới format lại hệ thống xiền online chấm com í. Há há




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-18 20:54

Duyên thế yêu thế




kochumbenim09 (43)

hatay bên mình tiêu được một năm rùi đấy nhể ..tết này TƯ có định dỡ bỏ lệnh đốt pháo không nhể..anh nhớ tết năm xưa quá..nghèo nhưng vui ra phết day dứt lắm ý..à thằng thổ chỉ nói tiếng thổ thôi.bg chúng vẫn có vùng ly khai..giáp biên giới iraq tiếng súng thỉnh thoảng vưỡn đì đoàng..thanh niên thổ tòng quân lên đấy sợ xun dái..vì bỏn trên ấy học vn oánh bài du kích..ban ngày là thường dân đi học đi làm nhưung đêm đến thành mẹ chiến binh che mặt..không thiếu nhi đồng tinh của họ cầm súng nhế ..thần aris vẫn ngự ở đấy đấy...bỏn tức mẽo cực..chơi bài viện trợ cho nhóm ly khai đấy nhưng vẫn đặt NATO ở thủ đô ankara thổ..đéo thể tin anh mẽo nhà mình được đúng không ..nói về ảnh cứ đặt dấu hỏi to đùng   


An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-12-18 20:56

Bài ý cũng giống bọn Palestine. Nói chung bọn nầu chơi bài nầy thì đều là tiểu mọn và vĩnh viễn bị khinh rẻ và chắc chắn đéo bâu giờ thành công.




Ta (44)

Chi bộ xem bọn Ấn mọi nhân văn phết, kỳ này chắc bản Bựa cũng nộp đơn xin vào đảng DSS thôi.
http://www.vnexpress.net/GL/The-gioi/Cuoc-song-do-day/2009/12/3BA16CB6/



An Hoang Trung Tuong said to Ta 2009-12-18 20:55

Ổn đấy chứ




EURO (45)

Địt mẹ thằng Mèo bần nông ăn khoai ngứa tư duy lỗ đít, địt cụ thằng Rô bóng bần nông, địt con bà mụ Lét bựa hoang phò @ Đĩ năm lét cụt chim bệnh hoạn?
   Thông báo: Y khoa thế giới mới ghi nhận được một ca hy hữu, lét cụt chim cũng mắc loạn dâm phô trương.Chắc đây là trường hợp đầu tiên trên quả đất bị lây bệnh này từ chiến hữu.Tao đâu có dại gì mà sâp bẫy mày?



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-18 20:57

Cổ gạ để được nghe em chưởi đó Rô Xinh.




EURO (46)

@Anh Chín: Phải ngày thứ sáu được nghỉ của người Thổ là ngày Sabad của Do Thái hông anh?
   Mấy ngày này bé Rồ bận quá ít có thời gian vào đong các giai tinh hoa, mong các anh hông quên bé Rồ nhé.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-18 20:57

Chắc vậy




thuoc115.com (47)

Địt con bà thằng Rô bóng bần nông tư duy lỗ đít ăn khoai ngứa



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-18 20:19

Giam 1 ngày tội chưởi gái




kochumbenim09 (48)

dcm 5 bat cut ..dap vo me het bay gio..dam' chui? gai' a\.


minhhuong (49)

Địt con bà thằng Rô bóng bần nông tư duy lỗ đít ăn khoai ngứa @ anh 5

--------------

Hố hố, chửi đổng gái nhá, thôi rồi anh Năm Băm quả này toi ròi, xin lỗi đi không thì vào tù vài ngày là cái chắc. Há há đáng đời quân gian ác




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-18 20:57

Đã




Khoai Lang SG (50)

Hố hố.

Pé Rồ có kinh nghiệm với chứng bịnh ' loạn con mẹ j đó dâm phô trương ' rùi mà cũng đong đưa với 5 Lét àh. 

Àh. Mà có em Hương rùi nhế. Hai e ' song kiếm hợp bích '  dùng ' Đả cẩu bổng ' pháp vặt trụi lông cô 5 đê. 

Hố hố.......



thuoc115.com (51)

hố hố hố, giam 1 ngày ăn thua đéo gì


Bia (52)

- Tiên nhân cha tên Bựa! giam Năm Băm 1 ngày, Tển viết Ngục Bao Nhật Ký hay Bần Nông Nhựt Ký thì bỏ mẹ.


Bia (53)

Mạng như Cặc đéo có Tinh trùng, chán như cứt nát. Say rùi, ngủ thui. Sư bố Liền Bựa.


An Hoàng Thiếu Tướng (54)



EURO (55)

ừa mà con lét cụt chim này công nhận nghiện em Rô ỉa vầu mồm thật.
Đừng hòng làm mất hình ảnh gái xinh hiền thục của bà nữa nghe con.




Mèo đen (56)

Chào chi bộ.


The First (57)

Địt bà nó, có quả mần tình thế kia thì cô Năm đói thối mồm à? Hay cổ là admin trang Bâu câu su chấm com, đăng kí member rùi chơi qua trang nầy đéo bị lây virus, hố hố.


Mèo đen (58)

Chỗ này dương thịnh âm suy, chán bỏ mẹ. Gái nhiều như quân Mông mà ở đây lèo tèo mấy em nên các chú cứ chửi nhau là Lét suốt cho nó đỡ nhớ gái. Hay phải để anh Mèo ra tay kéo gái vầu nhể.


minhhuong (59)

Hay phải để anh Mèo ra tay kéo gái vầu nhể. @ meoden

------------

Lại nổ bem bép đấy hả anh giai ? hí hí

 

Biến quán thành trung tâm « tư vấn làm đẹp », hoặc « thảo luận phim Hàn » í, toàn bàn về son phấn, mốt mủng, tình yêu phim ảnh phim ủng, nó lấp lánh, nó lãng mạn, tóm lại là sạch sẽ, gái nó mới vào.

 

Đằng này vừa vào tới cửa quán Bựa thấy bốc mùi hôi nồng nặc từ chủ quán tới đồng bọn, toàn mìn cứt với dãi dớt, thành viên ra rả ra rả chửi bậy như ranh, đập bàn đập ghế hoa chân múa tay tuyền chém gió chém dắm. Kinh bỏ cha bỏ mẹ.

Chưa hết, đã thế lại có thể dạng kiểu tay Lãng sứt hận gái chửi leo lẻo như 1 mụ lên đồng lên hương, anh Năm Băm quát tháo gái ầm ĩ hệt bà bán cá có cái cân đong điêu.

Thực, gái có thần kinh thép nó mới vào, mới trụ lại được.

 

Tính tới thời điểm này, quy tụ được trên dưới chục gái, thật là 1 thành công ngoài sức tưởng tưởng. Lý ra phải xôm tụ lại ăn mừng mới phải. Than nỗi gì chứ anh giai ?



Thượng Sĩ Già (60)

Tiên sư chi bộ thối tha, anh bựn toe kèn đéo vầu chơi được, nhớ chi bộ đéo chịu.

Cơ mà ngày nầu anh cũng ghé vầu liếc qua các còm xem chi bộ đổ kứt mồm nhau, đéo nầu nhạt thế.

Bữa hổm anh nhác thấy có thằng tin tin "Buồi xưa Em Dí" lượn lờ trong nầy, chi bộ làm nầu giờ nó bỏ đi mất mẹ, hoài của quá. Đề nghị các đ/c thắt cặt dây lưng quần mà dút tỉa kinh nguyệt chiện í .

Tiên sư bố chi bộ, chầu quyết thắng.


kochumbenim09 (61)

Chỗ này dương thịnh âm suy, chán bỏ mẹ. Gái nhiều như quân Mông mà ở đây lèo tèo mấy em nên các chú cứ chửi nhau là Lét suốt cho nó đỡ nhớ gái. Hay phải để anh Mèo ra tay kéo gái vầu nhể@meo

đcm tên meo nầy chủ quan lắm..hắn nên chủ trương nhớn đi..kéo gái = =>> chiều gái = = >> giữ gái..

hắn nói tên 5 viết nhật ký bao cao su à ..có khi tển làm thế thật..dưng mà nghe hắn chửi cũng đáng yêu ..nhẽ hắn bóng thật.

nâu nâu rùi đéo thấy tên xý wách già dâm đâu nhể..giờ nầy hắn hay rình cầy hương lên mạng để đong mà phải mấy ngày nay đéo thấy...may quá bớt một tên đong gái ..ờ hờ  



kochumbenim09 (62)

đcm vừa nhắc thì thấy hắn ngay dưới đít mình ..tên hãm ln\..ờ hờ chầu nhế sỹ già ..bị ngồi trại như tên năm vì vượt đèn giao thông hay sao mà chẳng thò cái mặt già dâm vào nữa đấy hắn


Mèo đen (63)

Địt con mẹ thằng không chim, mầy thách anh phỏng? Để anh đi kéo gái về cho mầy coi. Muốn công bằng cho mầy đưa ra đối tượng.


kochumbenim09 (64)

đầu tiên hắn kéo về em thảo 67 ..sau đưa em phương phương tiểu bựa về..ngon nữa thì gọi em hê về..


Mèo đen (65)

Địt mẹ thằng thượng sĩ già, ngoa đéo chịu được.


Mèo đen (66)

Địt mẹ mày, mày phải chỉ rõ đối tượng anh mới biết đường mần chứ, anh mới vầu đéo biết thảo 76, phương phương tiểu bựa với lị hê là những em nầu.


kochumbenim09 (67)

ờ nhể nhẽ tển đéo biết..nhưng thế  mà làm được mới giỏi chớ


Mèo đen (68)

Thằng không chim ngu như con cẩu,mầy ra đường đứng vẫy đi nhá, anh đéo phải mật thám mà soi các em suốt ngày. Các chú mầy  làm thế đéo nầu để các em ấy bỏ đi, bây giờ bảo anh Mèo tìm kim đáy bể thì có khác nầu bảo anh bốc cứt của chúng mày mà ăn hử,



kochumbenim09 (69)

đcm tên mèo đen nầy đểu thế.đéo làm được đâu..anh nói thực đấy...thôi hắn đi tha chuột về cũng được..chuột chù thối khắm cũng chẳng sao..mờ nầy đưa được em nào mới vào cũng được..nhưng 9 ngán mấy cái vụ gái vào rồi chỉ buông mỗi câu

chúc một ngày vui nha bạn...ngay mới vui vẻ nhé bạn..với cả tem tẻm tem là 9 cực phẫn nộ..đéo tiếp chuyện bạn nghe đài nữa đâu hiểu chửa..thôi đi đi nhanh cho được việc



Mèo đen (70)

Gái anh tha về chỉ có cỡ bựa của bựa thôi, hớ hớ, không chừng chú mày quỳ rạp xuống bái phục anh ấy chứ, anh đéo thèm đong mấy đứa như chú nói, nhạt đéo chịu được, đong là cứ phải đong mấy em thông minh sáng láng, nói 1 hiểu 10.


kochumbenim09 (71)

đưa vào đưa vào..chưa làm mà mới nói đã thấy tài rồi..tài tài..

mà cảnh cấu hắn nhế..các ẻm ở đây mình chưa mở mồm các ẻm đã hiểu con bà nó rùi ..hắn đừng tinh vi con chim ri nhớ...toàn gái bựa vàng xon cả đấy..



Mèo đen (72)

Có đéo em nầu đâu mà to còi, không chừng mai các em cũng bỏ đi hết thì chỉ còn trơ lại anh với lại mấy con mụ Lét, với lại chú không chim đéo biết đàn ôg hay đàn bà như chú.


kochumbenim09 (73)

ờ hắn nói chí phải..dồng mà trơ gốc rạ thì còn đéo gì là cánh đồng nữa nhể..9 cũnglo lắm ý...hắn biết đéo gì..chuyện lét hay gái hay giai trong nầy như một bí ẩn ..hắn biết đực tất thì kỳ tài


Mèo đen (74)

em nầu xinh nhất cái quán này, mà đúng là giống caí, chú mầy chỉ điểm để anh kiểm tra cái. Biết đéo đâu được từ trước h các chú toàn đong mất thằng ku thì chít.


minhhuong (75)

Có đéo em nầu đâu mà to còi, @ meoden

------------

Này nhá anh giai Đen ngòm kêu meo meo, đêm có em Hương canh quán, không biết á ?



Mèo đen (76)

em đi đéo đâu bây giờ mới về, nghe thằng ko chim nó PR em quá trời, anh đang muốn diện kiến mà đéo biết tìm em ở đâu. hớ hớ


minhhuong (77)

PR là thế nào ? anh 9 chuyên nói thẳng nói thật chứ có bâu giờ PR kiểu Năm cao su đâu. Hố hố, nhả anh 9 nhả



Mèo đen (78)

thằng năm lét mới bị khóa mõm 1 ngày rồi, nếu ko giờ này vẫn còn sủa phỏng? Nhắc đến nó làm anh Mẹo nhớ quá đi thôi. Em hương giở ít bản lĩnh cho anh mẹo mở rộng tầm mắt với,


minhhuong (79)

Ngồi nghĩ 1 hồi không ra cái bản lĩnh nào cả. Mấy anh hay ngồi quán đêm đâu rồi, bản lĩnh là cái mẹ gì thế nhẩy ? ăn được không ?



Mèo đen (80)

Mấy thằng giai ấy giờ đang híhí rồi em ạ. Chỉ có anh giai cô đơn này ở đây với em thôi.


Kẻ cô đơn nhất (81)

Ở em huong cái gì mà không là tinh hoa, bản lĩnh chỉ là muỗi! Thằng đen tán em huong vô ích, ẻm sắp là của anh rồi!


minhhuong (82)

Hey anh Nhứt ui, tuyển Lừa đá thua mà em cũng thấy khoái chí, há há. Xong rồi lại có 1 thằng (kém tuổi) than thở, bị em bắt chiếc anh Phấu nguyên văn xi « Cho mày chết, tội đặt niềm tin cũng đéo đúng chỗ », nhìn cái mặt đần ra 1 đống của nó khoái không thể tả, buồn buồn cái con thuồng luồng, vớ va vớ vẩn


Mèo đen (83)

Mầy thử nhìn lại mầy đi, thằng cẩu này. Anh ngon giai thế này mới dám đong em, chứ chú mày lọm khọm thế mà còn bon chen hử. Biết điều thì tránh cho anh làm việc nhế.


minhhuong (84)

Xời em èo có tinh hoa với bản lĩnh khỉ mẹ gì cho anh giai đen ngòm mở mắt kêu meo meo được đâu nhá.

Dân gian bẩu là cần phải biết mình đứng ở vị trí nầu.

Em chẳng có cái mẹ gì bản lĩnh, ơ dưng mà em có 2 điểm positive bé tí tẹo. Điểm 1 là nắm bắt vứn đề như chảo chớp, thế nên nghía giai ngon chọn lọc rất nhanh chóng éo mất thời gian. Điểm 2 là em xinh con mẹ nó xắn, giai trong list đã nghía kĩ kiểu gì cũng có tên xin trao trái tim.

Cần gì bản lĩnh bản lẽo, nhở các anh giai nhở



minhhuong (85)

Cho anh giai Mèo đen ngòm 1 vài thông tin gái Bựa nè :

Rô xinh – gái gộc Hải Phòng, thường lên quán tầm 9 đến 11 h sáng, tối muộn muộn.

Dynh thi thoảng mới thấy, ơ nhưng mà bị anh Tây ảnh xí rồi

Sư tỉ Nga yêu quí của em Hương dạo này bận làm tiểu đề về kiếp luân hồi do em Hương đặt hàng, muốn hỏi cứ gọi chỉ sẽ thưa

Cô Mát chỉ chuyên đọc thôi ít còm nhắm

Thảo phan hay vào đọc thôi, còm thường 1 hoặc 2 chữ

Cô giáo Thảo 67, giờ không biết đi đâu làm gì

Hê mộng mơ văn thơ lai láng nhạc nhẽo dập dìu đang hận lòng ví TT lâu lâu về 1 lần

Phương tiểu yêu – nữ nhà văn trẻ, lục lại 3 hoặc 4 entry trước, vào trang của em ấy mà đọc chuyện ngắn ví thơ. Giỏi thì gọi về đây đi.

Ai nữa không nhỉ ?



minhhuong (86)

Này thì địa chỉ nhà em Phương này, cụ thể thế rồi nhá, anh Mèo đen kéo về đây đi

http://vn.myblog.yahoo.com/janele121



minhhuong (87)

Ơ, anh giai Đen ngòm chạy đâu mất tiêu rồi ? sang nhà em Phương điều tra tình hình hả ?



Mèo đen (88)

Đéo mẹ, anh mất cả mấy tiếng đồng hồ lúc về sáng để sang nhà em Phương, gái Bựa đéo gì mà xinh thế, văn thơ lai láng chảy ra quần. Em ý hình như đau khổ cái đéo gì không biết, đọc xong thơ văn của em ngạt thở, đéo thở được.


Cocacola (89)

... thiết bị Làm Tình Trực Tuyến mác Cô Gái Hà Lan ... @Thằng Tướng

 

Phải chi ta sống lại 70000 năm trước, ta sẽ đặt hàng online tặng em Rô, em Hường, 3 Định, Ranh và em vện 8x thân yêu mỗi em 1 cái được số hóa bằng DNA của Cocacola.

 

Nghĩa là thằng nầu xài lén thiết bị nầy với em ẻm, sẽ bị tiêm ngược lại một liều kích thích tố nữ có tác dụng kéo dài trong 6 phát. Bẩu đảm thằng thẳng sẽ trở thành Lét tạm thời hay vĩnh viễn tùy vầu số lần định xài lén !

 

Làm sâu trở lại 70000 năm trước đây?



EURO (90)

Phải chi ta sống lại 70000 năm trước, ta sẽ đặt hàng online tặng em Rô, em Hường, 3 Định, Ranh và em vện 8x thân yêu mỗi em 1 cái được số hóa bằng DNA của Cocacola.@ anh cò lả
  ơ cấy anh Cò lả này, nói vậy thì còn giai tinh hoa nầu dám nhòm ngó các gái bựa vàng son nữa? Bộ cuộc đời các gái vàng son, tương lai quá khứ các gái vàng son chỉ có lét làm bạn thui à?


kochumbenim09 (91)

sáng ra đọc cồng của em hương anh cứ vừa đọc vừa tủm tỉm..địt con mẹ con này hay thật..đéo phải chửi gái đâu thằng tuất tuất đừng bách lít anh nhá.. 


kochumbenim09 (92)

lúc sau đọc cồng của em Rồ anh cứ vừa đọc vừa tủm tỉm..tổ sư bố con này cũng hay thật ..đéo phải chửi gái đâu thằng tuất tuất đừng bách lít anh nhá


EURO (93)

Chỗ này dương thịnh âm suy, chán bỏ mẹ. Gái nhiều như quân Mông mà ở đây lèo tèo mấy em nên các chú cứ chửi nhau là Lét suốt cho nó đỡ nhớ gái. Hay phải để anh Mèo ra tay kéo gái vầu nhể.@ anh mèo mun
  Quán Bựa nhất quý hồ tinh chứ không quý hồ đa, ít mà tinh túy không đấy anh, phát ngôn cẩn thận coi chừng hố hàng nha.
  Anh ngon thì kéo thêm chị em vầu sinh hoạt đi, chứ chém gió kiểu đó ai mà thèm tin?Tiếc quá hôm qua sinh hoạt rôm rả vậy mà bé Rồ mắc bận, mấy ngày nay bé Rồ đương gặp cao nhân để thỉnh giáo mấy chiêu ngoan hiền, vài ngày nữa thư thả hơn vào làm mấy món mời chi bộ nhậu lai rai.


EURO (94)

ố ồ anh Chín.Bò chào kìa anh bạn, lại gặp anh ở đây, nước đang nằm nhìn mây, nghe bò cười toét miệng....
  Thơ đặt hàng của em Rồ đâu anh?Tính xù hả?



kochumbenim09 (95)

đọc cồng tên cò lả..điitj con meej thằng này anh chặt cụt chim giờ

đọc cồng tên mèo..mả cha mày đi kéo gái về đê

 sáng súc miệng chửi mấy phát cho khoan khoái nhể rùi còn lv..hôm nay không bình loạn ..lại nghe các chúng chửi nhau



EURO (96)

Không bình loạn là sâu, chi bộ ngủ mẹ nó hết rùi chỉ còn độc bé Rô canh quán, giờ thò mặt vầu thì giao ban đi chứ sâu lại ăn gian thế?


kochumbenim09 (97)

Thơ đặt hàng của em Rồ đâu anh?Tính xù hả?@rồ xinh



EURO (98)



EURO (99)

Anh Không chim chúm chím hứa tặng thơ cho Rô xinh nhân dịp giáng sinh giờ lại xù, đề nghị các gái bựa tập trung kiểm điểm nặng nề tên lừa gái và tẩy chay cho hắn cô đơn vò võ đi.
  Ứ chơi với anh Chín nữa.


kochumbenim09 (100)

đến giờ lên cty rồi..xe sắp đón rùi..tiếc quá...khi nào lên cty anh lại online...đừng biến đi xem seagame nhá..ra đéo gì..thôi anh đi nhá ..à mà thơ con hổ vồ con nhợn 5 lét đúng không ..mà nó bị vồ rồi mà đây nầy:

Hố hố, chửi đổng gái yêu nhá,

thôi rồi anh Năm Băm quả này đéo tha

xin lỗi đi không thì vào tù mà ăn cám

vài ngày là cái chắc đã gì ra

Há há đáng đời quân gian

ác giả ác báo có gì oan


Báo cáo 
An Hoang Trung Tuong
21:57 18-12-2009
Đã




EURO (101)

Đúng là thơ đại bựa.


Cocacola (102)

@Em Rồ: Chơi với anh còn khất mãi như Xinh Tươm thế, sức đâu em đòi chơi với bọn khác? Còn bọn Lét em chơi với chúng làm gì?

 

Anh cực kỳ ghét Lét: 1 Lét xuất hiện làm cho giai như anh phẩy mất đi 2 suất hàng!

 

Cực kỳ cảm thông với Gay: 1 Gay xuất hiện trên đời là anh bớt đi 2 đối thủ cạnh tranh!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-19 18:07

Có lý




EURO (103)

  Lại nhắc sia gêm á, bà bạn em chuyên bỏ hàng sỉ cho chợ Tân Bình mấy ngày nay chửi chồng chửi con chửi mèo chửi chó miệt mài. Ế hơn ngàn con cờ đỏ sao vàng không chửi mới phí của....
   Kể ra thì đời cũng lạ, là thằng đàn ông đâu cần học hành giề nhiều, cứ lôi mấy trái banh ra xà quần là cũng nổi như cồn, thắng vài trận tầm cỡ làng thui là cũng được tung hê hơn cả anh hùng dân tộc. Còn bồ á, gái tuyển hông à, gì chứ cỡ ca sỹ nủi tiếng trở lên nhé, chỉ cần giận hờn vu vơ là cả nước biết liền à. Tiền thì thui rùi, cứ là như lá mùa thu ý.
  Còn thấy đúng là phận đàn bà cấy gì cũng thiệt thòi thật. Hàng ngày hùng hục như trâu húc mả chạy nhảy bon chen dưới cái nắng thiêu đốt, chị nầu chị ấy trở lên cục mịch đen đúa mất hết cả nữ tính, mà với cái môn này nữ tính được mới lạ, công cũng thành cú hết



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-19 18:06

Liền bà thì múa võ hay chơi ten lít chứ ai lại đi đá banh em ơi.




EURO (104)

Tương lai nữ cầu thủ thì mờ mịt, không tranh thủ kiếm được tí bằng cấp hay tí nghề lận lưng là coi như giải nghệ thì ra vỉa hè mà kiếm sống chứ đừng nói tới hậu đãi nhá, ấy còn chưa kể có tí phần thưởng thì bác A chặn một đầu anh B cắt một đuôi ông C ghim lại ít năm... Mà lúc ra trận nhìn các chị bơ phờ chạy theo trái bóng, thở không ra hơi thấy thương gì đâu, nhất là gặp đội tuyển tuyền trâu bò cỡ mi an ma chẳng hạn...
  Túm cái quần lại là nếu có con gái bé Rồ chẳng chịu cho nó làm nữ cầu thủ đâu, kể cả khi nó đam mê thật sự thì bé Rồ vưỡn phải cắt dứt dây chuông phũ phàng thui.... Bé Rồ cho nó làm gì nhể? Người mẫu được hông? Hay ca sỹ cỡ Hà Hồ? Còn yêu thể thao thì bóng chuyền bãi biển hay là đánh gốp cho nó bình dân????? Khó lựa ghê ta.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-19 18:05

Chơi cái trò không ai coi không ai tài trợ thì bi kịch lắm em ơi.

 

Bóng chiền bãi bể cũng không có xiền đâu em.

 

Gốp thì phải cố thành pro tầm châu Á thì mới có cửa.

 

Thể chất Lừa không hợp mới thể thao lắm. Nói chung là khó.




EURO (105)

@Em Rồ: Chơi với anh còn khất mãi như Xinh Tươm thế, sức đâu em đòi chơi với bọn khác? @ anh Cò Lả
  Ơ em khất hồi nầu, cái vụ hẹn anh đi thăm Trường sơn Đông Trường Sơn Tây á? Bữa ý anh hông biết em đã xốc ba lô lên vai rùi ra cửa quán thì bị hai thằng kẻ xấu xông vầu tính làm nhục à, anh chửi chúng nó chứ sao lại trách em???



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-19 18:01

Lúc nầu Trung Tướng vầu Sài Ghềnh tụi mình làm quả phát vãng đi săn khỉ trên Lâm Đồng được không em?




Mèo đen (106)

Quán vắng bỏ mẹ, đéo có Năm lét với Lãng phò nên đéo có ai sủa cho mà nghe. Mấy thằng đực rựa chúng mày cứ bâu lấy em rồ vậy hử?



An Hoang Trung Tuong said to Mèo đen 2009-12-19 18:00

Đã bẩu bọn bỏn là mì chứng mà




EURO (107)

ơ anh Mèo cứ tính húng với em Rô là sâu nhẩy, hữu xạ tự nhiên hương em Rô em Hương vừa gái xinh vừa gái ngoan vừa gái tinh hoa thì chuyện giai tinh hoa bị thu hút có gì là lọa nhẩy?


An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-19 17:35

Tên nầu húng mới bọn em cứ treo cổ trúng nó lên nhế.




Cocacola (108)

Mấy thằng đực rựa chúng mày cứ bâu lấy em rồ vậy hử? @Mèo mả

 

Thứ nhất: em là gái Hải Phòng: chăm chồng (hay giai) nức tiếng !

 

Thứ hai: em xinh thì đẻ con xinh, gái xinh gả con khỏi phải bù lỗ, trai xinh thì cưới vợ xinh (mẹ vợ nó cũng xinh!)

 

Thứ ba: gái khôn thường không đẹp, gái đẹp lại không khôn!

 

Trai khôn tìm vện quán bưa! Hiểu chửa?
 




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-19 17:35

Dĩ đương nhiên mẹ




minhhuong (109)

gái khôn thường không đẹp, gái đẹp lại không khôn @ anh cola

---------------

Câu này thì đúng rồi đấy. Câu đầy đủ của nó là Không có gái vừa khôn vừa đẹp, chỉ có gái khôn căng lắm là xinh hoặc duyên thôi, tỉ dụ thì đầy, Hương này, Rô kìa ….. hố hố




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-19 17:34

Gái bựa thì xinh ngon hết, vì riêng sự Bựa đã bẩu chứng cho sự xinh ngon rùi.




Mèo đen (110)

Thứ ba: gái khôn thường không đẹp, gái đẹp lại không khôn!@ thằng Côla
Địt mẹ chúng mầy(trừ các em), hôm qua thằng mặt lồn nầu quảng cáo gái quán bựa chưa nói đã hiểu mẹ, anh sang quán em Phương thấy em xinh như hoa.Thằng côla nói vầy tức là em đéo khôn à? Chúng mầy lừa anh phỏng. Mẹ, anh dị ứng nhất gái ngu. Mà đọc văn em lại thấy em đéo ngu tí nầu. Chúng mầy làm anh cứ loạn cả lên. Đéo hiểu dư nầu cả.



An Hoang Trung Tuong said to Mèo đen 2009-12-19 17:33

Em ẻm đang ốm đi thăm chưa mà quảng cấu vung vít thế tên phò kia?




langle179 (111)

Chứng lại up rồi TT ạ

Tình hình chứng của em Rô thế nào rồi

@Thiếu: làm sao để post ảnh photoshop có đuôi chấm gif



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-12-19 17:24

Ắp rùi lại đao ý mà. Chưa phải đáy. Dưng mà cứ theo tính toán thì khoảng 430 thì cũng coi là đáy được rùi đấy.

 

Hôm qua có nhập tí nầu không?




Cocacola (112)

Không có gái vừa khôn vừa đẹp, chỉ có gái khôn căng lắm là xinh hoặc duyên thôi, tỉ dụ thì đầy, Hương này, Rô kìa ….. hố hố @ Em Hường

 

Sẵn đây anh làm quả khai sáng cho giai Lừa luôn nhá: giai cứ nhè gái đẹp là bập ngay vầu là sâu là sâu? Nếu muốn fuck thì cứ lựa phò hiệu, khỏi lăn tăn!

 

Mà ở đời trái ngang thế đéo: đã chơi phò lại còn muốn phò vừa đẹp, vừa nói chuyện có duyên trí thức! Các em thấy giai có đòi hỏi quá không?

 

Cho nên túm lại là phải nâng cao giáo dục cho nữ giới, đập tan cái nếp nghĩ Lừa: con gái học nhiều ế chồng! Gái là phải ưu tiên tiếp cập giáo dục!

 

Gái hiểu rộng -> dạy con tốt. Như vậy thế hệ F2, F3 mới tiến lên được.

 

Đàn ông đã kiếm xiền mệt bã, hơi sức đâu mà dạy con, nếu lại tiếp tục chính sách "ngu gái" nữa thì thế hệ sau bốc cứt à!

 

Anh chém gió thế chuẩn không chi bộ?




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-19 17:32

Gái xịn thì cần phải lanh lợi (đéo cần thông minh), duyên (đéo cần đẹp), sếch (tức là thớt ngon).




EURO (113)

@ Anh Lặng
  chứng của em đang đú đừ mấy ngàn thằng PVF, đủ các giá từ 44 tới 35, bữa nay còn 25thì phải. Mấy bữa nó lên tới 47 thì bận không kịp lướt, mấy hôm sau nó xuống thì lại lưỡng lụ hông bán còn mua thêm.Nói chung vừa tham vừa ngu vừa lỳ.
  Bao giờ tới 600 điểm là mở tiệc liên hoan tuyền chi bộ.Thà chết chứ hông còn gì để cắt lỗ nữa.
  @ Anh Cò lả, phát ngôn kiểu giề lọa vậy? Bộ chưa gặp gái vừa xinh vừa thông minh hả????



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-19 17:30

Nếu đã định lướt sóng và có thời gian thì đừng lì em ơi. Cảm nhận tốt phát vụt liền.




langle179 (114)

@Rô: Con PVF của em hôm thứ 6 đáng ra cũng tăng lên 27 rồi đấy.

Mia cái thằng Deutsche Bank cuối phiên 3 nó tung một lệnh bán ATC khủng (thấy giang hồ bàn luận vậy) làm gần sàn về 24.8 luôn

Em Rô có mấy ngàn thôi thì cũng không có gì phải ngại cả, cứ để đấy rồi nó lại lên thôi. Nhưng xem chừng cái giá em mua vào hơi cao thì phải. Thằng nào tư vấn cho em mà mua vào giá cao vậy?



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-12-19 17:29

Chắc ẻm mua cũng lâu rùi.




kochumbenim09 (115)

chi bộ gây sức ép lên tên bựa đi ..hắn ỉa như vậy mà chịu được à..nay xón tí mai chauw chắc đã xón ..mốt cũng đéo biết đường nầu mà lần..mẹ xư mụ bựa,,

hắn xón nốt đi để chi bộ tựt quần oánh dắm cho hào sảng..đcm con mụ bựa




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-12-19 17:28

Ép cái lầu puồi. Theo kế hoạch chiện nầy phải bốt trong nửa năm, quãng 1/2, không bốt hết.




Cocacola (116)

Bộ chưa gặp gái vừa xinh vừa thông minh hả???? @Em Rô

 

Có, nhưng xác suất gặp được gái như em hiếm lắm! Nói như vậy để khai sáng cho chị em cứ tập trung vầu cái đầu cái đã! Chuyện xấu đẹp giờ đã có dao kéo lo gì!

 

Trai Lừa nghĩ cũng lạ: mua nhà thì sửa nhà cho vừa ý mới ở! Sau thời gian thì nâng cấp v.v.. Vậy mà cưới vợ, hầu như ít ai chịu bỏ tiền cho vợ bảo trì, nâng cấp nhan sắc cả ! Quá phi lý!

 

Mua nhà thì quan trọng nhất là location : vị trí đẹp, thuận tiện, thoáng v.v.. còn bản thân cái nhà thì ta thích tút kiểu nào thì tút sau.

 

Vợ cũng thế: quan trọng nó thông minh, giỏi, ngoan, đảm, thương mình. Còn lại mình tút được hết: mũi xẹp -> chống lên, không có lúm đồng tiền -> đục phát có ngay! Mắt một mí -> cắt phát thành 2!

 

Túm lại chị em cứ quan tâm đến giá trị thực, còn ngoại hình có tiền mình tút lại ngay í mà!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-19 17:27

Vện quan trọng nhất là thớt. Thớt mà tệ thì không sửa được đâu. Thuốc cô Năm cũng bó tay đấy.




toi_vua (117)

Viva Trung Tướng ! Kỳ này viết khá lắm. Nếu cố gắng có thể làm được cái Nô ben văn học cho Vn đấy. Good luck!



An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-12-19 17:26

Làm mẹ quả giải Ông Cụ có phải mấu hơn không?




minhhuong (118)

Rồi, để đấy em phân tích ra cho chi bộ nghe thử :

 

Gái khôn (tổng hợp tất cả gái khôn bao gồm hình thức hoặc đẹp, hoặc xinh, hoặc duyên, hoặc xấu… tất cả các loại) : đã khôn thì đủ trình để nắm bắt vứn đề là xứ Lừa nó khốn nạn nó mọi rợ ra làm răng, nên nếu đã khôn (chưa tính tới hình thức đẹp hay xấu) thì nó đã, đang, và sẽ phắn hết sang các xứ sở tụ do biến thành khoai Tây ấy chứ.

Giờ xét tới số gái khôn mầm non chưa kịp biến sang Tây hoặc đã chín nhưng vưỡn còn ở Lừa : Số ấy thế nào, tổng kiểm soát lại toàn quốc thì lấy thấy rằng gái vừa khôn vừa đẹp đã và sẽ lấy đại gia há há há

Thực, đời này sống được đúng 1 kiếp người, đẹp mà không lấy đại gia thì đúng là phí của, đúng là ngu -> chẳng phải là đẹp nhưng không khôn sao. Hé hé

Nếu các giai bản thân không phải đại gia đại anh tài, thế thì phải nhìn nhận rằng trong phần gái còn thừa lại tới tay mình thì đỉnh bây giờ là gái vừa khôn vừa xinh hoặc duyên ke ke ke

 

Nhưng cũng coi chừng nhóm này nha, khả năng cao là nó phắn được sang tây (vì nó khôn) hoặc khả năng nó chọn anh vừa tài vừa giầu (vì nó xinh mà nó lại không ngu cho) cao vòi vọi í.

 

Vì thế mới đẻ ra cái chính sách « ngu gái » bệnh hoạn kia, mục đích là để gái đẹp gái xinh vưỡn tới lượt nhiều thể loại vớ vỉn trong xã hội. Gái mà khôn thì có mà phấn đấu khướt tướt mướt mới với được nó. Hì hì

Đời nó là luôn là thế, nồi nào vung nấy, ta phải luôn nhìn sự thật 1 cách phũ phàng nhất, chứ ai lại tin vầu tiểu thuyết 3 xu mới lị romantic phim Hàn mà là hỏng hết hỏng hết.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-19 17:25

Hương xinh già kinh. Nhẽ già ngang Hai Bà Chưng?

 

Thế mà bẩu em mới 17.




Cocacola (119)

Thớt mà tệ thì không sửa được đâu. Thuốc cô Năm cũng bó tay đấy. @Thằng Tướng

 

Sửa được đấy hắn! Thuốc cô 5 thì nói làm đéo gì? Chủ yếu PR móc túi vện thôi, vụ màng trinh Tầu disposables cũng xạo luôn!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-19 17:41

Một tên bạn Trung Tướng vện nó thớt tẹt quá, tính sách qua Thái bơm cho phổng phao lên tí.

 

Bọn Thái bẩu bơm thì bơm được, dưng chỉ để cho đẹp thôi chứ xài thì nó lại về mo đấy, hoặc có thể nó phá tung lung beng đéo lường được đâu.

 

Thế là thôi.




thuoc115.com (120)

Một tên bạn Trung Tướng vện nó thớt tẹt quá, tính sách qua Thái bơm cho phổng phao lên tí. @Lét Bựa bần nông đeo thánh giá ăn khoai ngứa lỗ đít
----------

Mụ thử món này xem sao
http://mocxi.vn/index.php?productID=199
http://thuoc115.com/index.php?productID=199
http://thuoctinhyeu.vn/index.php?productID=199



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-19 17:59

Thớt cơ mà? Hố hố hố cô Năm ở Quán ngần ý năm mà đéo biết thớt là gì à?

 

Thớt hay đi mới kèn ý.

 




An Hoàng Thiếu Tướng (121)

Như Dắm!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-19 18:19

Gì?




minhhuong (122)

Hương xinh già kinh. Nhẽ già ngang Hai Bà Chưng?@ TT

--------------

So như thế chưa chuẩn nhá TT nhá. Nhẽ là thế nào ? Hai là thế nào ? em Hương phải già cỡ Mama bà Chưng chứ




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-19 18:19

Gọi là Hai Bà Chưng dưng thực ra chỉ có Một Thằng Chưng thôi em.




EURO (123)

giời ơi thấy chuyện trò gái gú rôm rả éo chịu đựoc màem Rô lại ngậm ngùi nhòm ngó tý thui chứ chả tham luận được giề.
  Cuối năm đủ thứ tiền tình hàng hóa cứ nhè em Rô ra vật mệt đứ đừ, lâu lâu thọt vô cái cho có hơi gái thui.Hương ơi rảnh bẩu vệ nhau đi nha, đừng cho các chả lấn lướt.
  @ Anh Lặng, em mua ngay gần đỉnh, tại chủ yếu tranh thủ lướt ở nhà nên cũng ít nắm thông tin với lại tin đồn, nói chung cũng chủ quan.Thằng PVF lâu rùi cứ quanh quẩn ở mức 35-50 nên khoái lướt nó, ai dè cũng sa đà.THôi đóng đông để dành, bữa hôm hỏi TT nó lên được 35rùi mà còn chả thèm nhả nữa.Kệ liều ăn nhiều.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-19 18:17

Hôm ý em nhả hết, chịu lỗ chừng 5 giá, rùi lúc nó xuống 25 lại quật vầu, rùi chờ, thì có ngon hơn không?

 

Giả tỉ nhế, em mua 2000 thằng, giá trung bình 39. Tổng vốn 78T.

 

Lúc nó xuống đáy rùi ngóc lên 35, em giải tán luôn, được 70T (lỗ 8T, kệ mẹ nó đừng tiếc).

 

Chờ lúc nó còn 25, em vác 70T ra phạng hết, được 2800 thằng.

 

Lúc nó ngóc lên 35 lần nữa, em thảy hết bà 2800 thằng đó đi, được 98T.

 

Thế là lãi mẹ 20T, dù trước đó bị lỗ một nhát.

 

Chứ em chờ nó tới 45-50 thì khó lắm.




thuoc115.com (124)

Ắp rùi lại đao ý mà. Chưa phải đáy. Dưng mà cứ theo tính toán thì khoảng 430 thì cũng coi là đáy được rùi đấy.

 Hôm qua có nhập tí nầu không?

Mụ Bựa chơi chứng ảo à mụ ?




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-19 18:10

Đéo chơi, kể cả ảo, dưng lại có tí vốn trong công ty chứng, thế mới đểu.




Riêng tư (125)

Bình luận riêng


Mèo đen (126)

 Năm Lét được tháo cũi rồi à? anh đang nhớ tiếng sủa gâu gâu của mầy đây. Địt mẹ thằng ngu, thớt cũng đéo biết là cái gì mà cũng vênh vang đi buôn bâu câu su, chứng tỏ bâu của chú mầy dùng đéo chất lượng,



An Hoang Trung Tuong said to Mèo đen 2009-12-19 18:26

Cổ đéo có thuốc phình thớt, cứ nhân tiện quảng cấu thuốc khác thôi mà.




Mèo đen (127)

Em ẻm đang ốm đi thăm chưa mà quảng cấu vung vít thế tên phò kia?@ Bựa
Biết đéo đâu được đấy.



An Hoang Trung Tuong said to Mèo đen 2009-12-19 18:24

PM cho ẻm, hỏi phone, rùi đến bịnh viện mà thăm đi.




thuoc115.com (128)

Ối, địt mẹ Rô bóng, anh Năm suýt chết vì cười. Mua lúc nào mà gọi là mua ngay gần đỉnh. Địt mẹ Rô bóng chơi chứng ảo hóng hớt. Thiên hạ nó đang mò đáy ầm ầm riêng Rô bóng mua chứng ở gần đỉnh
Anh thuộc thành phần lãnh tụ tối cao, khóa thế đéo nào được anh. Địt cụ thằng Mèo đen hóng hớt. 



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-19 18:30

Liệu hồn mà chưởi gái nữa đấy Năm Lét Bần Nông




thuoc115.com (129)

Ối địt mẹ thằng kỹ thuật nó gỡ mất cái gel bôi làm khít âm đạo rồi, tại đang hết hàng. Hẹn chi bộ nửa tháng nữa sẽ có gel bôi loại này


An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-19 18:23

Đéo phải đéo phải. Thớt đang bằng cái lá đa có cách gì cho nó như cái bàn là Liên Sô không? Mà không được ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày đâu đấy.




thuoc115.com (130)

Hôm ý em nhả hết, chịu lỗ chừng 5 giá, rùi lúc nó xuống 25 lại quật vầu, rùi chờ, thì có ngon hơn không?

 Giả tỉ nhế, em mua 2000 thằng, giá trung bình 39. Tổng vốn 78T.

 Lúc nó xuống đáy rùi ngóc lên 35, em giải tán luôn, được 70T (lỗ 8T, kệ mẹ nó đừng tiếc).

 Chờ lúc nó còn 25, em vác 70T ra phạng hết, được 2800 thằng.

 Lúc nó ngóc lên 35 lần nữa, em thảy hết bà 2800 thằng đó đi, được 98T.

 Thế là lãi mẹ 20T, dù trước đó bị lỗ một nhát.

 Chứ em chờ nó tới 45-50 thì khó lắm.

------------------

Lý thuyết thì đúng nhưng bọn bần nông có biết cắt lỗ cái đéo í. Địt mẹ bọn bần nông toàn ăn tham. Đầu tư 10 vụ ăn 7-8 vụ là quá thành công rồi. Đã là bần nông có nghĩa là bán phải cao hơn mua, chứ đéo bao giờ biết cắt lỗ. Đến lúc xuống còn 30% giá trị thì có cắt cũng muộn con bà nó rồi. Mụ bựa bần nông cũng chỉ lý thuyết xuông thôi



Mèo đen (131)

Anh thuộc thành phần lãnh tụ tối cao, khóa thế đéo nào được anh. Địt cụ thằng Mèo đen hóng hớt. @ Năm Lét bần nông
Địt bà mày, không khóa mà cả ngày nay mà im được? Mầy mà thuộc thành phần lãnh tụ tối cao thì anh Mẹo mầy khéo lên con bà nó Liên hiệp quốc làm tổng thư kí thay thằng mặt giặc ban ki mun rồi


EURO (132)

oh oh chị Năm chị Năm, gặp lại chị em mừng quá.
 Ơ thế mà chị nghiền em Rô thế nhẩy, mấy ngày nay em đi vắng bị đứa nào nó hách con mẹ nó ních, ơ thế ở nhà nó dám húng với chị à???? Hừm hừm thằng đó nó ngu quá, khi không hết người rồi hay sao mà lại dám cãi nhau với chị, nó hông biết thế nầu là dây với hủi à..? Quên quên ý em hông phẩy vậy, dây với chó dại...oh, lại hông phẩy, dây với gì các giai tinh hoa tìm giúp Rô với, bí từ rồi....
  Mà nầy em thật, chị kiếm ai PR đi chứ em Rô chân yếu tay mềm mà chị nứ hớn hở xông vầu gây gổ là sâu??? Hay phải lòng mặt RÔ rùi???  Thôi chị đừng buồn nha, Rô hông thích chơi với Lét mặc dù rất thưong hại họ. thông cảm cho Rô nha...



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-19 19:18

Em cứ tự tin nhồi cứt vầu mồm Năm Lét đi em




Amaranth.[SG] (133)

dây với gì các giai tinh hoa tìm giúp Rô với, bí từ rồi.... => dây phải cô Năm chứ còn gì => chỉ 2 chữ cô Năm là tương đương với nguyên đoạn dài dài mở đầu bằng bần nông ở giữa gì có khoai ngứa và kết thúc là bán câu su tàu mác mẽo theo lời PR của Trung Tướng :))
Trung Tướng ơi thế còn cái đầu của bạn Vinu senior thì nó ra làm sao cho em xem với, thắc mắc kinh....



An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-12-19 19:17

Ý cô là muốn coi kèn bạn Vinu Sr.? Cứ dìn quả trán hói dài ngoẵng mới quả râu đến rún thế, đủ đoán kèn khủng mức nầu.




thuoctinhyeu.vn (134)

Hố hố, địt cụ Rô bóng bần nông ăn khoai ngứa, anh Năm có cấm mầy thủ dâm đéo đâu mà lúc nào cũng phẩy đong hàng. Loại bần nông dư mầy, tư duy lỗ đít + nổ đến đâu thì vẫn đéo thể giấu được bản chất bần nông lỗ đít đâu Rô bóng. Địt cụ Rô bóng bần nông hố hố hố, lâu lắm anh Năm mới nghe thấy một thằng kêu mua gần đỉnh, giờ lỗ dưng mặc kệ



An Hoang Trung Tuong said to thuoctinhyeu.vn 2009-12-19 19:16

Cứ chưởi gái đi, rùi tất cả các ních của cô sẽ bị chém chứ không riêng một cái nầu đâu.




EURO (135)

Chứ em chờ nó tới 45-50 thì khó lắm.@ TT

Lý thuyết thì  ai cũng biết mà TT.Vướn đề là làm sao mà xác định đựoc liệu nó có khả năng xuống tới mức đó đâu mà nhả.. Em thì cỉ cần 15% là quất liền chứ hông tham, còn lỗ 20 là cũng lì luôn chứ chẳng thèm cắt nữa, coi như của để dành.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-19 19:15

Lúc nầu nó lên nó xuống đều có dự bấu của Trung Tướng mà. Tất nhiên em đừng có tin Trung Tướng, dưng mà Trung Tướng lại nói tuyền đúng thế mới chó.




EURO (136)

   Hỏi thật chị Năm nhé, let cụt chim ăn gì cũng mất vệ sinh như chị à? Khiếp chị thở ra em suýt xỉu đấy, nặng mùi quá. Hay tại chị há mỏ ra cấy giề dù đúng hay sai cũng bị người ta ấn ấy vào mõm nên hơi thở mới tởm tởm thế nhẩy?
   Rô xinh là gái ngoan, nghe chị nói chuyện mà gai ốc cứ nổi lên đùng đùng. uh há, Rô xinh mà nổ là vừa qua nhà chị thải ra một bát mời chị , chị ăn say sưa rùi dập đầu cám ơn bình bịch chi bộ vưỡn tin, chị tin hông?


Ma Bư (137)



Riêng tư (138)

Bình luận riêng


Amaranth.[SG] (139)

Ý cô là muốn coi kèn bạn Vinu Sr.? Cứ dìn quả trán hói dài ngoẵng mới quả râu đến rún thế, đủ đoán kèn khủng mức nầu.Không, kèn thì lạ lùng gì mà xem, ý em hỏi là cái dụng cụ ấy bên đầu của Vinu trông như nào. 


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-12-19 19:35

À chưa kể ở chương nầy nhể, sau sẽ có đấy cô, khi mô tả phòng khách sạn của Vinu Sr trên Đuôi Giun Vuông.




Ma Bư (140)

Trung Tướng ơi thế còn cái đầu của bạn Vinu senior thì nó ra làm sao cho em xem với, thắc mắc kinh....
Ý cô là muốn coi kèn bạn Vinu Sr.? Cứ dìn quả trán hói dài ngoẵng mới quả râu đến rún thế, đủ đoán kèn khủng mức nầu.@Bựa
Cô ranh hỏi cái nầy cơ mà.



An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-19 19:36

Gần như thế, dưng phải có dây nối USB chứ




thuoctinhyeu.vn (141)

Địt con bà Rô bóng bần nông, đã nói đéo ai cấm chơi chứng ảo và thủ dâm cơ mừ. Bần nông chơi chứng bằng gì nhể, chả lẽ chơi bằng thóc à hố hố hố. Địt con bà Rô bóng bần nông tư duy lỗ đít, nổ thì nổ vừa thôi chứ. Từ khi chơi chứng tới giờ anh Năm mới nghe thấy có dân chơi chứng bẩu mua giấy để dành hố hố hố. Địt mẹ bần nông, chứng là giấy chứ có phẩy là vàng đéo đâu mà để dành



An Hoang Trung Tuong said to thuoctinhyeu.vn 2009-12-19 19:46

Cô Năm đúng là hiện thân cho lũ chơi chứng Lừa bần nông chụp giật.

 

Chơi chứng ở Khoai Tây là chơi dài hạn, chơi lướt sóng kiểu Lừa thì ăn cứt.

 

Tất nhiên nếu trong trung hoặc ngắn hạn mà nghe thấy có lời hoặc ngửi thấy rủi ro không thể hồi phục thì phải giải tán ngay, cái nầy đéo bàn.

 

Bọn bẩu hiểm nhân thọ Tây ở Lừa tuyền bán bẩu hiểm cho Lừa rùi xách xiền về bển mua chứng dài hạn thế nầy, đảm bảo gần như 100% chỉ có lãi (thời hạn đầu tư tính bằng vài chục năm).

 

Địt mẹ cô Năm bần nông quen thói Lừa áp vầu kinh tế tư bẩn thì ăn buồi.

 

Bọn Khoai Tây đầu tư vầu Alibaba của Tầu mất 9 năm mới thấy tương lại đó.

 

Bọn tài phiệt đầu tư vầu các Dót Com thời 199x cũng thế, mua tờ giấy lộn của mấy thằng sinh viên trẻ ranh rùi nhét vô tủ. Đùng phát gặp may nó nhảy bọp lên Sàn.

 

Đầu tư vầu Google là một ví dụ cụ tỷ.

 

Tất nhiên là có dững lá cổ phiếu vĩnh viễn để trong tủ làm kỷ niệm. Chúng đéo có duyên như cổ của Google.

 

Địt mẹ cô Năm thế mà cũng đòi chơi Forex. Rếch rếch cái buồi.

 

 

 

 




kochumbenim09 (142)

bố mầy lại mới vào đây..nghe thằng năm bát cứt chửi gái mà sao cả nahf cứ để thằng năm bát cứt mang rô ra hành hạ nhỉ..có mỗi mình rô với tên năm bát cứt này..rô anh thực em mở một entry trong blog của em anh tư vấn xong tên năm này chấm dứt vụ chửi gái..


thuoctinhyeu.vn (143)

Địt con bà thằng chín bần nông câm mồm, anh Năm không có thói quen chửi đổng không có lý do kiểu như chín bần nông hay Rô bóng lỗ đít. Mầy đọc kỹ những gì anh Năm viết xem việc anh Năm đổ cứt vầo mồm những thằng đẻ ra Rô bóng có xứng đáng hay không ? Chửi bọn bần nông đéo bao giờ phí. Anh chửi nhưng trong cứt anh đổ vầo mồm chúng mầy bâu giờ cũng có tinh hoa của trí tuệ chứ không phẩy là những câu sủa gâu gâu của lũ chó lai lừa chúng mầy


EURO (144)

  ôi anh Chín ơi cứu em, có thằng kia nó show hàng ngay cổng nhà em kìa nãy giờ sợ quá em hông dám thò mặt ra đường nữa...
 Thôi anh cứ bênh em đi cho em đỡ tủi, hức hức ngày nào nó cũng nhè nhà em nó show hàng, anh cứ quay ra tâm sự cho em đỡ tủi chứ đừng mắc bẫy nó nhá anh Chín ơi... Mình lơ là nó xìu liền mà em quên mất...


kochumbenim09 (145)

chứng là giấy chứ có phẩy là vàng đéo đâu mà để dành@năm bát cứt

năm bát cứt nói đúng đấy rô xinh à..

anh ngày trước cũng ngu y như rô xinh nói..oánh toàn thua thì lại bảo đợi để dành chờ lên giá..nhưng mà thằng năm bát cứt này lộ cực nhiều điểm yếu..người mà chơi chứng không chuyên thì dễ dẫm lên cứt của nhau ..em lỗ anh cũng lỗ..nhưng đéo để nó lôi cái ngu của mình bên ngàoi đời rồi nó vin vào đạp đổ mẹ hết...oánh chết mẹ nó đi em ..hôm nào gọi cầy hương hợp sức phụt dắm vào tận mặt nó cho chừa 



EURO (146)

Thôi nói chuyện phiếm gì cũng được anh, quên mẹ cái thằng loạn dâm phô trương ấy cho nó sủa một mình đi anh, em cũng hết hứng rùi.Chỉ bực mình đương biên ít chuyện mà dòm thấy mặt nó lại mắc ói nên tụt hết mẹ cả hứng.Anh làm về rùi à, mai chủ nhật nghỉ phải hông?


thuoc115.com (147)

Địt mẹ Lét Bựa bần nông mà cũng chém gió nói chuyện kinh tế mới cả chứng, forex như ai, hố hố hố, địt mẹ chửi bọn bần nông như Lét Bựa hoang Phò mới cả Rô bóng bần nông lỗ đít thật đéo phí tí nầu.
Bọn Khoai tây chỉ chơi chứng dài hạn à, địt mẹ Lét Bựa bần nông? Hố hố hố. Bỏn chỉ chơi chứng dài hạn khoảng 30-50% vốn và khi thị trường hội tụ đầy đủ các yếu tố như chính sách vĩ mô, chính sách phát triển doanh nghiệp rõ ràng và thị trường tuân thủ theo phân tích kỹ thuật. Khi đầu tư vầu công ty nào, chúng phân tích đến nát con bà doanh nghiệp ra, đến mức có thằng bạn anh Năm là CEO một doanh nghiệp lớn khi chọn nhà đầu tư chiến lược là khoai tây than rằng thà đéo có khoai tây còn dễ thở hơn. Khi đầu tư dài hạn phẩy xác định cơ cấu lại hoạt động của doanh nghiệp để nhằm tạo ra lợi nhuận lớn nhất và nhanh nhất. Còn với chính sách vĩ mô bấp bênh phò phạch như ở ta, chơi chứng dài hạn để chúng nó mang ra hấp diêm à, mỗi năm chia tách một lần mới cả đầu tư theo đám đông thì địt mẹ còn cái đéo gì là chứng nữa. Địt mẹ Lét Bựa bần nông và Rô bóng bần nông lỗ đít. Dài hạn cũng đéo có chuyện cất đi để dành, địt cụ bọn bần nông chém gió



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-19 20:06

Thế mới gọi là Lừa bần nông. Ở Lừa thì có lồn ý mà dài hạn.

 

Nói chiện kinh tế mới cô Năm như nói chiện mới bọn xe ôm ý, chán bỏ mẹ.

 




An Hoang Trung Tuong (148)

Thị trường chứng Lừa cũng như thị trường bất động sản Lừa, tuyền dững con Lừa hóng sung như Năm Lét bần nông, chắc chắn đéo bâu giờ là một thị trường lành mạnh.

 

Bọn tài phiệt gộc sẽ lợi dụng dững thằng Lừa con Lừa bần nông đó, cho cả lũ húp cứt nhau, để bỏn đủi giấy ra xiền.

 

Không sớm thì muộn cả hai thị trường quan trọng bực nhất nầy sẽ nổ tung, đéo thể cưỡng được, và sẽ được xây lại từ đầu.

 

 



thuoc115.com (149)

Bọn tài phiệt đầu tư vầu các Dót Com thời 199x cũng thế, mua tờ giấy lộn của mấy thằng sinh viên trẻ ranh rùi nhét vô tủ. Đùng phát gặp may nó nhảy bọp lên Sàn.

 Đầu tư vầu Google là một ví dụ cụ tỷ.

 Tất nhiên là có dững lá cổ phiếu vĩnh viễn để trong tủ làm kỷ niệm. Chúng đéo có duyên như cổ của Google.

------------

Cái này gọi là đầu tư mạo hiểm vầu công nghệ, giống như bạn Hoàng con rể anh Ba đầu tư vầu vatgia, chodientu, vinagame và vô số công ty công nghệ khác. Có hẳn một lý thuyết riêng về mảng nầy, hôm nào rảnh anh Năm sẽ giảng cho bọn bần nông Lét Bựa đeo thánh giá tư duy lỗ đít chúng mầy nghe. Tất nhiên anh Năm mới chỉ nắm lý thuyết, anh Năm đã là đại gia tài phiệt đéo đâu, Nhưng anh Năm e rằng bọn lỗ đít như Rô bóng bần nông hiểu thế đéo. Địt mẹ Rô bóng bần nôgn chém gió, chém cái gì chứ chém đúng sở trường anh Năm là địt cụ chúgn mầy tắt điện




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-19 20:18

Mạo hiểm cái buồi ý. Đầu tư đéo nầu chả mạo hiểm. Địt mẹ thằng Lừa nầu nghĩ ra cái cụm từ tởm thế.

 

Nó là dài hạn, tiếng Mẽo kêu là venture capital, chứ mạo hiểm cái buồi gì. Địt mẹ đúng là bần nông.

 




thuoc115.com (150)

Thằng Chín bần nông nhận ra cái ngu rồi à, cứt bao giờ cũng thối nhưng để bón cho rau lại tốt, còn anh Năm chửi và đổ cứt vầo mồm bọn bần nông như Rô bóng tuy có khó nghe nhưng sẽ tốt nếu bỏn biết tiếp thu. Địt mẹ Rô bóng bần nông lại còn bảo thủ, hố hố hố, thoát kiếp lừa thế đéo, chi bộ nhể



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-19 20:31

Cứt của Năm Lét thối dưng đéo bón guộng được. Địt mẹ bọn bần nông, đến cứt chúng mài cũng vô dụng.




Riêng tư (151)

Bình luận riêng


thuoc115.com (152)

Không sớm thì muộn cả hai thị trường quan trọng bực nhất nầy sẽ nổ tung, đéo thể cưỡng được, và sẽ được xây lại từ đầu.
-------------
Địt mẹ Lét Bựa bần nông nói chuyện như cứt. Anh Năm chính là người đầu tiên mong mỏi nó nổ con bà nó đi, chia mẹ lại từ đầu làm ván mới cho máu. Giờ Cash is King, sợ đéo gì, không có vụ khủng hoảng 2008 thì giờ này anh Năm làm đéo gì có cơ hội hoành tráng ngồi đây dạy bảo lũ con lừa



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-19 20:27

Nó đéo nổ kiểu thường đâu, mà đóng của hoàn toàn, rùi mở lại, VNI lại bắt đầu từ 100 ý, hoặc được tính kiểu mới. Các cổ trôi nổi trước đó sẽ do doanh nghiệp và nhà đầu tư đàm phán chia chác mua bán lẫn nhau kiểu OTC.

 

Đấy là viễn cảnh, chắc chắn đấy.

 

Thị trường bất động sản thì không tệ đến thế, dưng sẽ có một luật mới được ban hành, theo đó bọn đầu cơ đất cò con sẽ gần như chẳng có một xu lãi nầu sau hàng năm chôn vốn.

 

Chết bà chúng mài đi bọn bần nông.




kochumbenim09 (153)

về từ giờ chiều ..t7 đi làm 1/2 ngày y như vn thôi..dưng mờ nó chửi được em là nó chửi được anh..mà anh thì đang đong các em ẻm trong nầy..thế bảo sao không xắn tay oánh dắm vào mặt nó chứ..nó có sở trường mình chơi sở đoản...sợ đếch gì..giờ nàyem cầy hương đang trên giảng đường..khi cổ về em với cổ phải song bướm phụt khí vào mặt tển chứ để nó phun châu nhả bựa thế à..mà sao cả nhà lại chịu được chứ anh lạ..anh chỉ cần mộtđòn là nó đứ con mẹ đừ chứ nói giỡn à..mà thằng bựa chủ quán như con cặc ..giam nó thế nào mà nó vẫn cậy rào ra đuợc..thằng chủ bựa thật bất tài


EURO (154)

@ Anh Chín
  Bữa nay Rô xinh đương buồn nên cũng chẳng có hứng chửi nhau nữa, mà nó sủa hay tru thì Rô hứa là kệ con bà nó luôn, anh có hứng với nó thì cứ chửi chứ nó cứ ra rả mấy món rẻ tiền đó em cũng chán rùi.Em cũng đương tranh thủ là mấy việc riêng,anh chịu khó lát chờ Hương về tiếp nha..


Mèo đen (155)

Thằng ko chim giờ mới xuất hiên nhể, anh đang theo dõi chúng nó bàn cổ phiếu, chứng khoán, bất động sản đéo gì đó mà anh chẳng hiểu đéo gì. Anh vốn chân đất mắt toét. Nhưng xem ra tất cả mấy cái mồm Lét đéo ngoa bằng mồm mầy, địt mẹ mày, đọc cồng mầy mà anh phun mẹ cơm + mắm tôm vào màn hình, lau mãi đéo hết.


Binh Bét Rách Việc (156)



kochumbenim09 (157)

đcm thằng mèo hoang ..mày nói anh ko chim anh gí buoif nói chuyện với mầy


daidao (158)

http://vnexpress.net/GL/Phap-luat/2009/12/3BA16DDF/ Địt mẹ, thủ đô ngàn năm văn vật chuẩn bị có đại lễ mà loạn nhờ. Gần trăm thằng chiến nhau mà cac cam ngoan hiền đéo thấy đâu.


Ma Bư (159)



Ma Bư (160)



Y_Cà_Pháo (161)

Làm lãnh đạo xứ Lừa nếu dẫn chúng nó đi đúng hướng thể nào cũng bị chúng nó đập chết và bị chúng nó nguyền rủa. Nhưng ỉa lên đầu chúng nó thì lại được tung hô và dựng tượng. hố hố hố.
THế mới vui.


 http://www.bbc.co.uk/vietnamese/world/2009/12/091217_gaidar_obituary.shtml




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-12-19 22:44

Gaidar, và trước đó là Thánh Gorbachev, và nhẽ cả Eltsin, là dững cá nhân Nga thượng đẳng bất hủ.

 

Họ trên cả vĩ đại. Địt con mẹ bọn bần cố nông.

 

Putin là tên lợn thừa hưởng thành quả của bậc tiền bối.




Mèo đen (162)

đcm thằng mèo hoang ..mày nói anh ko chim anh gí buoif nói chuyện với mầy@ko chim
Thế ra mày có chim à? anh đéo biết. sr nhá.


Ma Bư (163)



Ma Bư (164)

(Dừng phát, theo thông lệ)


kochumbenim09 (165)

Thế ra mày có chim à? anh đéo biết. sr nhá.@mèo

đcm hôm qua anh thấy tên của mày đang định tán tỉnh ..may quá anh cẩn thận không tí nữa hôn mõm một tên bựa...cũng tại anh máu D hay sao đéo biết..nhưng sau hắn cũng phải cẩn thận ăn nói



kochumbenim09 (166)

ma bự bộ ảnh ngon đấy..dưng sao thấy quả cặp giò đứa trong ảnh như của một tên giai ý nhể..hắn  dừng theo thông lệ  để câu viêu hay hắn dấu một bí mật nho nhỏ về đứa trong ảnh..gây sốc chi bộ


Mèo đen (167)

đcm hôm qua anh thấy tên của mày đang định tán tỉnh ..may quá anh cẩn thận không tí nữa hôn mõm một tên bựa...cũng tại anh máu D hay sao đéo biết..nhưng sau hắn cũng phải cẩn thận ăn nói@ko chim
Mày tưởng anh đàn bà à? thôi con mẹ nó rồi, mày đúng là thằng ko chim thật, anh ăn nói đầy nam tính thế mà bẩu đàn bà. địt mẹ mầy, mù như nguyễn đình chiểu ý.


Thượng Sĩ Già (168)

hố hố...tên Chim Chúm Chím nhẽ ngẫn mẹ, nom quả hình đấy mà đéo biết nó là nầu thì địt bẹ, đong được Gái cái puồi, nhá. Chết con mẹ nó cười mới tên non kèn.

@Thằng Bư.
 
Tiên sư bố nhà chú. Bốt mấy cái ảnh nôn mửa ấy lên đây làm mẹ gì thế, đực chẳng đực cái chẳng cái, bịnh hoạn chết mẹ. Nhẽ chú thích thế, biết đéo đâu đấy....


kochumbenim09 (169)

ừ mù như ai cũng được ..hắn đực rựa đi cua gái về đây đi..nói chiện dài giòng với đực rựa chán bỏ bà.. 


Mèo đen (170)

ừ mù như ai cũng được ..hắn đực rựa đi cua gái về đây đi..nói chiện dài giòng với đực rựa chán bỏ bà..@ko chim
Mầy đéo phải thách nhá, nhìn thấy em Phương anh đã kết rồi, thế đéo nầu cũng rước được em về đây.


Ma Bư (171)

Đực chẳng ra đực cái chẳng ra cái là thế nầu, ẻm xinh vầy cơ mà


Ma Bư (172)

Dưng điếu hiểu sao ẻm trở thành thế nầysau khi Phai thân thể ẻm được đưa từ nhà tới khu nghỉ mátTaliban Resort & Spa cũng thuộc sao lùn Lông Muỗi Béo qua Cổng Dịch Vụ VIP Bay của xí nghiệp Mạng chuyên vận tải liên hành tinh Phi Như Voi Chấm Com.Nhẽ bị virus Mạng? Và rất có thể một Phai thân thể khác bị mất mẹ nó Trym khi đang trên đường đi đâu đó, biết điếu đâu.


An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-20 15:49

Ừa, 70000 năm trước chiện như thế là thường

 




Amaranth.[SG] (173)

Mầy đéo phải thách nhá, nhìn thấy em Phương anh đã kết rồi, thế đéo nầu cũng rước được em về đây. Hãy thử một lần rồi xem, bạn sẽ x ngay mà :))x là gì? Thử thì biết, hỏi cái điếu :D


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-12-20 15:48

Em Phương tinh hoa dỗi gì mà nói đi phát là đi luôn nhở kinh nhở yêu nhở.

 




Amaranth.[SG] (174)

 Và rất có thể một Phai thân thể khác bị mất mẹ nó Trym khi đang trên đường đi đâu đó, biết điếu đâu.Nhẽ là dì Năm?


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-12-20 15:47

Cô Năm vốn là gái, hỏng thớt thành ra Lét, chứ có phải gay cụt kèn rùi hóa Lét đâu

 




Amaranth.[SG] (175)

Cô ranh hỏi cái nầy cơ mà.Hihi, ngộ quá ha, nhìn cũng hay hay, có anh nào thử chưa, cảm giác có giống thật không? nó có chước năng gì hay ho không?


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-12-20 15:46

Cái đấy là cái của thời hiện tại, dùng như cứt ý.

 

Còn cái dùng 70000 năm trước thì nó số hóa cảm giác & hành vi rùi chiển cho phía đối tác theo kiểu Peer-2-peer, y như thật luôn.

 

Mà cô là gái sâu quan tâm cái của Vinu Sr?

 




toi_vua (176)

Chầu chi bộ. Vừa đi coi Avatar về. Mịa, mỗi đứa nó có một cái đuôi xam USB 200.0 điếu khác gì trong chuyện của TT. Khuyến cáo chi bộ giải lao đổ kít vầu mặt nhau đi coi phát đi.



An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-12-20 15:42

Thấy bẩu hay lắm hả? Hắn nầy lãng mạn ghê.

 




kochumbenim09 (177)

hố hố...tên Chim Chúm Chím nhẽ ngẫn mẹ, nom quả hình đấy mà đéo biết nó là nầu thì địt bẹ, đong được Gái cái puồi, nhá. Chết con mẹ nó cười mới tên non kèn@sí wách

hắn đi đâu nâu nâu mới về quán,,chưa chi nổ tung vãi cả l..hắn lên thế hở..đcm ..anh mầy nói hóng thế mà tưởng anh mày đéo biết gì chắc..phải đong đẩy tí cho tên ma bựa nó tự hào tí chút chứ..tên ma bựa nó khôn hơn thì nó nên dùng shop crop cái chữ SHEMALE đi ..chứ nó có dừng lại thêm năm nữa cũng kệ bà nó..đéo ai đọc mà chả biết..phải giả ngẫn tí thôi,mà già dâm đã nhảy cẫng ..sau anh cứ thế phát huy cho các chú tưởng thật nhế..chết con bà nó cười với sí wách..




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-12-20 15:42

Vụng chèo vụng chống.

 




Khoai Tây (178)

Chào chi bộ, lịt mịa chi bộ sinh hoạt vãi hàng quá. Chửi nhau dư hát hay, Tây đi vắng mới có mấy bữa mà bài vở ngập quán, đọc mãi đéo hết.
Bựa viết entry này chả hiểu mẹ.



An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-12-20 15:42

Địt mẹ cả cuốn tiểu thiết mấy trăm trang mới đọc 2 trang thì hiểu cái buồi ý.

 




Cocacola (179)

Nó đéo nổ kiểu thường đâu, mà đóng của hoàn toàn, rùi mở lại, VNI lại bắt đầu từ 100 ý, hoặc được tính kiểu mới. Các cổ trôi nổi trước đó sẽ do doanh nghiệp và nhà đầu tư đàm phán chia chác mua bán lẫn nhau kiểu OTC.

 

Thị trường bất động sản thì không tệ đến thế, dưng sẽ có một luật mới được ban hành, theo đó bọn đầu cơ đất cò con sẽ gần như chẳng có một xu lãi nầu sau hàng năm chôn vốn. @ Thằng Tướng

 

Câu 1: Lúc chứng mới ra anh cũng định hỏi gấu ít xiền lướt sóng với thiên hạ. Gấu bẩu: Đéo! Mua đất cho em! Giờ thì chứng chơi quả phập phù nên anh đứng ra ngoài, đéo tham gia.

 

Thế thằng Tướng mầy cho anh biết dự đoán chừng nầu quả xóa bài làm lại nầy xẩy ra? Lúc đó có nên bập ngay hay chờ  nó ổn chút rồi hẵng xúc!

 

Câu 2: Do xiền mất giá nhanh nên anh mua đất để dành cho chắc ăn. Sau nầy cho chip giai chip gái nó cắm dùi, kể cũng tạm ổn.

 

Thế nhưng giờ gấu lại muốn bán đi dồn xiền chơi quả mua đất lướt sóng kiếm lãi! Gấu bẩu: lướt sóng đất lãi lắm! Còn như anh vầy thì làm đại gia thế đéo ! Anh thì thấy nguy cơ cao nên lần lữa không muốn chơi quả nầy!

 

Thằng Tướng mầy nói rõ hơn quả đất nầy coi: nghĩa là giờ anh nên bán mẹ nó đất đi theo lời gấu hay cứ để đấy?




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-20 15:41

Trường hợp của hắn Trung Tướng không advise gì cả

 




minhhuong (180)

Em cũng có 1 mẩu đất thầy u mua cho em để dành thôi chứ không để ở. Có phải giá sẽ giảm khi mà luật mới ban hành ? Em nên bán quách nó bây giờ ?




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-20 15:39

Bán thì phải có kế hoạch sử dụng vốn đã em. Còn bán chạy giá xuống thì rất không nên.

 




minhhuong (181)

Anh Cola, mảnh của anh dùng để ở tốt chứ gì, để cho Chíp sau này ở thì nên giữ lại. Chứ mảnh của em rõ ràng là để tích tiền kiếm lời, mục đích nó khác mà.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-20 15:40

Đất của em là tài sản các cụ mua để giữ xiền hử? Thì cứ để đó chết ai đâu.

 




Cocacola (182)

@ Hường: Anh thì coi như để đấy, sau nầu các chip thích ở thì ở, bán thì bán, tùy! Nhưng gấu bẩu: Bỏn còn nhỏ quá, tính chi cho sớm! Bán đi lướt sóng đất! Lên đại gia rồi thì bỏn cũng hưởng lợi từ quyết định nầy chứ ai!

 

Hoang mang quá đi! 




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-20 15:38

Nếu trị giá chỗ đó chừng dăm bẩy tỷ thì lướt sóng ngon, chứ độ hơn tỷ thì thôi.

 




minhhuong (183)

Anh Cola, anh em ta trình kém chờ TT phân tích cho. Bét ra thì mảnh của anh cũng còn ở được, bán hay không bán vẫn có lý cả không tiếc. Mảnh của em xa quá, mà em thì chỉ muốn sống trong quận Hoàn Kiếm thôi, kiểu gì em cũng không ở xa. Chắc chắn là sẽ bán.

Nhưng đây có phải là thời điểm bán chưa, vì em thì không cần tiền mặt vào lúc này, đưa tiền mặt em cũng chẳng biết làm gì bây giờ, giữ xiền Ông cụ thì chẳng ma nào làm, đổi ra ngoại tệ gửi ngân hàng thì sợ ngân hàng nó sụp í chứ, há há, hiện nay đúng là có mỗi đất là yên tĩnh nhất cho em. Nhưng nếu biết trước nó sẽ giảm giá thì bán quách từ bây giờ. Trước sau gì thì cũng bán để vào quận HK mua cho gần Thầy U.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-20 15:37

Đang xuống, bán cái gì. Lúc nó lên đỉnh thì không bán hử?

 




Cocacola (184)

@Hường: Em nói chính xác đấy! Giữ xiền Cụ giờ đéo dám đâu! Anh nghe giang hồ đồn thổi chuyện đủi xiền hoặc thả giá đô lên 25K Cụ/Tơn trong năm sau.

 

Trước đây nghe bựa viên nầu quên mẹ tên trong quán bựa bẩu: nếu chung ương cố nhịn, không cho lên 25K Cụ/Tơn trong năm 2010 thì 2011 nhịn không nổi sẽ phải phụt ra với giá 200K Cụ/Tơn ! Nghe hoang mang quá đi !




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-20 15:36

Cái nầy có lý, dưng chưa phán được.

 




minhhuong (185)

Hiện nay em nghe thấy chúng nó bảo nhau là tỷ giá Đô/ Ông Cụ được níu xuống nhiều hơn nhiều so với tỷ giá Euro/Ông Cụ. Đứa nào nhập hàng bằng Euro thì méo mặt hơn đứa nhập bằng Đô do sự bất công bằng này.

 

Nếu như năm tới không giữ nổi nữa mà nới Đô/Ông Cụ ra cân bằng với Euro/Ông Cụ, vậy thì tại thời điểm này mua Đô được giá hơn, năm sau thì Đô hay Euro như nhau.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-20 15:36

Nhập bằng Oi thì bán bằng Oi, nhập bằng Tơn thì bán bằng Tơn, lo gì em.

 




thuoc115.com (186)

Thằng Tướng mầy nói rõ hơn quả đất nầy coi: nghĩa là giờ anh nên bán mẹ nó đất đi theo lời gấu hay cứ để đấy?

-------------------
Đây là đặc trưng của bọn bần nông lỗ đít, đầu tư theo phong trào, a dua nhau, tiền của mình không dám tự đầu tư mà hóng hớt mỗi chỗ một tý. Nghe đéo ai khuyên thì nghe, đéo ai lại hỏi mụ lỗ đít hoang phò bần nông


minhhuong (187)

Ừm, anh 5 lãnh tụ chém gió, bét ra thì anh cũng kinh nghiệm buôn bán vài năm rồi, phân tích đoàng hoàng như TT làm em nghe xem thế nào, ai lại nhận xét toẹt cái chẳng phân tích thì làm sao mà biết được trình lãnh tụ của anh nó cao tới đâu ?



minhhuong (188)

Sao hả anh 5, cuối cùng là sao ? Anh mà tịt ngóm không phân tích được cho em nghe cái vụ đất đai này thì từ nay đừng tự xưng là lãnh tụ nữa nhá.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-20 15:34

Sâu em lại bắt chó ăn giầu, trâu thủi sáo, cáo tỉn voi thế em?

 

Cô Năm thì chỉ hỏi được về bâu câu su mới cả ăn khoai ngứa thôi chứ?




Ong_vo_ve (189)

Mịa, theo dõi và kiểm chứng lời nói của Lão Bựa từ lâu. Phải công nhận là đồng ý với Em Cầy Hương_gái vàng son (chỉ cần 30% gái lừa được như em là tương lai sẽ thoát lừa sớm) và lão Cò Lả rằng : Định hướng về kinh tế của Lão Bựa đúng là như thánh phán...hihì
Hỏi thật Lão Bựa nhé ? có phải lão nổ gặp may ko? Sao lần nào lão nói cũng như đúng rồi thế ?



An Hoang Trung Tuong said to Ong_vo_ve 2009-12-20 15:29

Nổ thì đúng rùi, dưng nổ có cơ sở, bài bản, lý luận.. May may cái dắm gì.




Dynamo Kiev (190)

Gaidar, và trước đó là Thánh Gorbachev, và nhẽ cả Eltsin, là dững cá nhân Nga thượng đẳng bất hủ.

 

Họ trên cả vĩ đại. Địt con mẹ bọn bần cố nông.

 

Putin là tên lợn thừa hưởng thành quả của bậc tiền bối.@ Trung Tướng

Đíu ai lại xếp Egor Gaidar bên cạnh Eltsin. Eltsin và Gorbachev là các vị cha già dân tộc bất hũ của Cựu Nước Mẹ thì nghe được, còn Gaidar là tội đồ. Lỗi của thằng cha đang làm trong báo Bê Xê Tê "Nhân Dân" tức tờ báo Pravda của Cựu Nước Mẹ đùng phát thành bộ trưởng tài chính là đã không xây dựng THỊ TRƯỜNG TÀI CHÍNH trước khi vội vã cổ phần hóa. Gaidar chỉ được mấy thằng bạn đánh gôn của Trung Tướng hoan hô vì ăn cướp tài sản nhân dân trong thời gian ngắn. Bọn Ba Lan, Tiệp, Hung phải mất 10- 15 năm để cổ phần hóa, mặc dù chúng nó chuyển sang dân chủ chính phủ trong thời gian tính bằng tháng. Đó là bước đi đúng.

Putin là anh hùng vì dùng luật rừng để lấy lại tài sản của mấy thằng ăn cướp câu kết với IMF.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-12-20 15:25

Tên Ép sống bên Nga mãi sâu bần nông thế? Nhẽ gato mới các đại gia mới nổi phỏng? Địt mẹ bần nông như cô Năm ý.

 

Phải có lối xuống tay cấp tập như của Gaidar thì mới có nước Nga ngày nay. Địt mẹ đáng tiếc là bọn bần nông Nga lại không thấy vậy, mà quay sang tung hô sự độc tài của Putin, như một chế độ Sô Viết nối dài. Bần nông mà.

 

Nước Nga to nhớn như thế mà phát triển nhanh hơn hẳn các quốc gia Đông Âu (bâu gồm cả các nước thuộc Liên Sô cũ), chính là nhờ liệu pháp sốc của Gaidar đấy.

 

Ngày xưa Nga nhìn sang Hung Tiệp mà thèm thuồng, bi giờ ngược lại, Tiệp Hung chỉ đáng ăn buồi cho Nga.

 

Đừng nói là Nga tài nguyên nhiều nhế. Tài nguyên nhiều mà chính phủ buồi thì cũng chỉ bốc buồi mà ăn. Nhìn qua xứ Azerbaizan đầy dầu mỏ thì biết.

 

Lừa, thật khốn nạn, lại đéo dám làm như Nga, mà chọn cách dằng dai của Trung Cộng, dưng lại cũng không sao chép y nguyên, mà tự biến bấu thành một thứ Củ Buồi đéo giống ai sất.

 

Địt mẹ bọn bần nông gato. Cứ cho là bọn tài phiệt như Berez đéo gì, Abram đéo gì giầu một cách bố lấu đi, thì xiền của nó vưỡn là của nước Nga. Nó có 20 tỷ thì nó cũng có tiêu hết được đéo đâu, nó phải kinh doanh chứ.

 

Putin chơi trò mỵ dân đập chết cha mấy thằng đấy, cũng đéo sâu cả, dưng cứ hèn hèn.




Nấm Kombucha (191)

Thằng Ép nói hay quá! Địt cụ sao mày biết hơn thằng Tướng hử?


An Hoang Trung Tuong said to Nấm Kombucha 2009-12-20 15:27

Biết cái buồi. Tển đang ở Nga, thấy bọn mafia giầu đột ngột thì gato chứ đéo.




Nấm Kombucha (192)

Vào quán quên chầu thằng Tướng và chi bộ ghẻ! Chầu nhấ


An Hoang Trung Tuong said to Nấm Kombucha 2009-12-20 15:27

Chầu chầu. Kèn hay thớt?

 




kochumbenim09 (193)

ua chầu chầu..chầu tên nấm nhế..trà nấm ngon không đới..cấm bán hàng nhái trong nầy nhớ..anh vừa tranh thủ cn đi câu cá..đéo đượccon nào...biển địatrung hải mấy hôm nay trời đẹp thế mà đóe có cá nào cắn câu..đcm vác cần về câu bướm đây..


An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-12-20 15:57

Bể chỗ tên Chim Chúm Chím là bể Dardanel chứ đéo phải Địa Trung Hải phỏng, đẹp kinh khủng.

 

Trung Tướng chưa từng thấy bể ở đâu đẹp thế. Phẳng như lỳ, xanh như biếc. Núi đá phía xa bàng bạc bàng bạc.

 

Cá heo bơi cả đàn thành hàng thẳng như tắp dài cả cây lô mếch.

 

Ôi đù mẹ lúc nầu rảnh phải biên bài về Thổ mới cả Hy Lạp.




Riêng tư (194)

Bình luận riêng


kochumbenim09 (195)

@ong châm

chỉ cần 30% gái lừa được như em là tương lai sẽ thoát lừa sớm = = >hắn nói chẳng đúng thế là giề..

Định hướng về kinh tế của Lão Bựa đúng là như thánh phán...hihì = = >> hắn khen hay hắn đang châm bướm MỤ bựa đới..

@cầy hương

Sao hả anh 5, cuối cùng là sao ? Anh mà tịt ngóm không phân tích được cho em nghe cái vụ đất đai này thì từ nay đừng tự xưng là lãnh tụ nữa nhá. = = = >>> hắn đang gúc thật nực em ợ...lãnh tụ đéo gì..lãnh tụ gúc

@năm bát cứt

Nghe đéo ai khuyên thì nghe, đéo ai lại hỏi mụ lỗ đít hoang phò bần nông = =>> quả nầy đúng mẹ

thế đã dừng theo thông lệ




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-12-20 15:59

Trung Tướng chưởi địt cụ tên Chim Chúm Chím theo thông lệ.


Riêng tư (196)

Bình luận riêng


kochumbenim09 (197)

@Trung Tướng chưởi địt cụ tên Chim Chúm Chím theo thông lệ = = >>>  thế còn phê hơn chơi trắng..địt cụ hắn

@Ôi đù mẹ lúc nầu rảnh phải biên bài về Thổ mới cả Hy Lạp.= = >> hắn hứa nhế..bên hung là biển gì đen cũng đẹp bỏ con bà..dưng nước biển địa trung hải mặn kinh khủng..mà xanh đen tít..trời đông mà có nắng như mấy hôm nay ..tranh của ivan aivazovsky cũng đéo thể hơn..lãng mạn cực..chỉ muốn có gái ở bên..như em Hê chẳng hạn.




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-12-20 20:24

Hứa dưng đéo nhất thiết phải thực hiện




kochumbenim09 (198)

rô hôm nay bảo cn anh nghỉ tán chuyện mà đéo thấy đâu nhỉ..


Bố (199)

Châù các tướng tá sĩ quan !

Dân quân góp vài câu :

Dân chủ chó gì mà toàn cậy đông bóp họng, bịt miệng Lãng nhách mới cả Năm lang băm vậy ? Mất cả vui !

Hô hào dân chủ mà tuyền xúm vào dập tắt mọi tiếng nói phản chiuêù. Đấch biết ra sâu cả.

Lãng nhách ví cả Năm lang băm sợ chó gì mà không chiến ? Chiến chết cha chúng đi. Chúng ngoác mõm chửi người ta được thì chúng cũng phải hưởi hơi người ta phụt ra chứ.

 

 




An Hoang Trung Tuong said to Bố 2009-12-20 20:26

Địt mẹ đéo ai bịt mồm bọn bần nông hử tên Bố kia?

 

Bỏn chưởi đứa khác kinh bỏ mẹ nên ý, bị chưởi lại là đúng mẹ kêu gì.




Dynamo Kiev (200)

Địt cụ Trung Tướng, đíu biết gì về các thủ thuật kinh tế, cụ thể là các thủ thuật mà bọn Mỹ đánh sập một nền kinh tế một nước. Để làm gì ? Để chiếm khoảng lớn cổ phần trong các ngành khai khoáng, năng lượng, viễn thông...Nói chung là các ngành ngồi không hốt bạc.Bọn Mỹ đíu thèm làm mấy trò kiếm tiền lẻ tẻ lập khu chế xuất hay bán Coca Cola. May mà nhờ thằng Putin chặn lại. Thằng Gaidar bần nông, lóa mắt thấy ánh sáng chân lý của tư bản như Trung Tướng toàn thuê bọn cố vấn kinh tế từ Havard hay IMF, WB đầu bùi, điệp viên của Mỹ. Đíu có nước nào ngu như Nga lợn đầu thập niên 9x chưa có thị trường tài chính đúng nghĩa như các quĩ đầu tư, thị trường chứng khoáng...mà lại đòi cổ phần hóa toàn bộ đất nước trong vòng 500 ngày như Gaidar. Bọn mafia Nga những ngày đầu không có tiền đôla tư bản từ ngoài cho vay ngắn hạn thì có đầu bùi mới mua được tổ hợp niken trị giá 10 tỉ USD với giá chỉ là 30 triệu USD. Đây đíu phải là ăn cướp, vì ăn cướp như KHÔNG AI SẤT của Lừa còn mất sức lực, mà đây chỉ là các thủ thuật. Bữa nào rãnh rỗi, trung úy tại hạ sẽ trình bày các thủ thuật này nhằm khai sáng chi bộ.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-12-20 20:32

Địt mẹ thế mới sốc. Đéo cần biết xiền từ đâu ra, chỉ cần tức tốc chiển sở hữu của thằng Không Ai Sất thành sở hữu của thằng Nầu Đó.

 

Thằng Mẽo có cho vay nóng thì cũng đéo thể với lãi suất cao hơn thằng Nhật hay thằng Đài.

 

Đấy đéo phải là tiêu diệt cái đéo gì (như trong chiện Điệp Viên Kinh Tế đéo gì lá cải chắc tên Ép vửa đọc?) mà tiếp sức đấy.

 

Cái địt mẹ bọn Tầu Khựa mà không có vốn nóng từ tư bẩn thì có lồn ý mà mấy chục năm tăng trưởng cả vài chục lần.

 

Lừa thì cũng thế, rùi cũng đến lúc phải giả nợ, dưng nền kinh tế cũng nhẩy lên được khối rùi.

 

Thế gọi là Sốc Tài Chính. Địt mẹ nói chiện kinh tế với mấy tên phò nghiệp dư chán quá.

 

Bọn Tiệp cũng chỉ mất 3 năm đã chiển sở hữu gần như sạch sẽ, chứ lồn đâu mà 15 năm hử?


PREVIOUS POST