Lost In Net: Lạc Trong Mạng (#1) :P3



Lost In Net: Lạc Trong Mạng (#1)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-dài 2009-12-10 12:33:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ Nhời Trung Tướng Trung Tướng trích bốt đây vài chương triện dài Lost In Net (tiếng Lừa: Lạc Trong Mạng), tiểu thuyết mini trinh thám giả tưởng biên bởi An Hoàng Kèn To 2008, đặng chi bộ hãm bớt dững bức xúc thường nhật với Ông Cụ mất giá, Lợn Bò tăng giá, tai nạn phố phường, môi trường thúi phổi.. Lưu ý tình tiết Lost In Net tuyền phịa,...

519 Comments (Page 3/3)

minhhuong (401)

Ơ, anh Lãng vừa tuần chém nhau với em, chưa chán à ?

Việc chửi TT với việc khai sáng của TT là được nhà nước giao cho, vinh con mẹ nó dự, có của ăn của để, thì tập trung vào mỗi việc ấy thôi chứ. Cả quán giai đông nghịt, sao không chọn lấy 1 thằng đô vật mà tay bo với nó đi, cớ gì ngày ngày vào đanh hanh đỏ mỏ chanh chua với từng gái một thế? Mà cái thói là cứ rình rình lúc nào gái ấy ngồi 1 mình là hớn hở xông vào đập bàn đập ghế du côn kinh.

 

Chuyện cãi nhau chi tiết 1 vấn đề nào đấy, thì đưa bằng chứng đi, tỉ dụ như gúc đi rồi đưa quả google map ra đây chứng minh khu 2 với khu 3 mả mẹ ấy đi, đéo gì cái thói đéo chịu tìm cách phân tích chứng minh, cứ ngồi ì 1 đống chửi gái là thế đéo nào ??? Cứ thế leo lẻo chửi đổng gái tới mấy chục còm, hãm điếu tả nổi.

 

Rô đâu rồi ? Khi nào đi công chuyện về thì ới Hương 1 tiếng, 2 ta song ca bài tiên sư bố anh Lãng pò nhá. Đéo gì có chuyện để cho anh Lãng pò sống mãi trong niềm vui chửi từng gái đơn lẻ. Lần này 2 ta cho anh Lãng pò tịt mẹ thói quen nhà quê này đi cho ảnh tỉnh thành ra 1 chút.

Khiếp tởm !




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-14 22:04

Các em chưởi con Lãng Lét làm Trung Tướng khoái lạc cực




kochumbenim09 (402)

đcm hai thằng thần kinh


Lãng Tử (403)

Ơ kìa em Hương, mả bố nhà em đã ngu rồi mà lại còn mất trí hây sâu? Anh Lãng đã bẩu bâu nhiêu lần rùi, anh phán là điếu có bằng chứng gì sứt, vì sâu ư? vì anh đã phán là dư Dê su bản phán, địt mẹ nhà em Chúa điếu bâu giờ phán sai nhế! Em về mẹ nó HP mà xem, chứ Gồ gồ ớt ớt cái mả mẹ nhà em!

Thằng con Hoang khai sáng các em, còn anh có khai sáng nó cái đầu puồi anh đây này, nhá! Anh chỉ có dét cứt vầu a lô nó mà thui, thỉnh thoảng quay ra bón vài miếng cho dững đứa ngu ngu như em chẳng hạn, địt mẹ dững đứa đang ăn cứt mà cứ tưởng mình ăn cơm...

Em cứ gọi hết tất cả dững ai có thể vầu đây, cả họ nhà em anh cũng điếu ngán, chứ đừng tưởng phò Rồ có thế cứu em, nhá!


minhhuong (404)

Em đéo quan tâm chuyện anh đúng hay cái Rô đúng. Anh chứng minh bằng bản đồ đê, đéo ai có xiền mà về tận nơi. Chừng nào chứng minh được thì hẵng chửi, đéo ai chửi lấy được đéo bằng đéo chứng như anh




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-14 22:03

Gái chưởi Lãng như chưởi chó thích nhở




minhhuong (405)

Em chửi là chửi cái thói anh Lãng cứ xoen xoét cãi vã chẳng phân tích chứng minh, thật dư thằng nhà quê. Chứ em chửi việc anh đúng hay sai đéo đâu. Bẩu vệ ý kiến rằng khu 2, khu 3, thế thì đưa bản đồ ra cho mọi người nhìn đi.



Kẻ cô đơn nhất (406)

Hai thằng Lãng và Năm GATO với TT, chửi gái Bựa phá quán rất trẻ con, bần nông nhỏ nhen. Bần nông thực thụ ở quê chất phác cũng đéo thể chấp nhận tính cách của 2 thằng nhà quê ra tỉnh nầy.
Nói TT bịa chuyện, chia rẽ thì phải chứng minh đàng hoàng, có blog riêng đấy, về viết bài đi, đéo có trình độ thì vào đây cũng phải viết có lý lẽ chứ, bựa có phải là chửi đổng kiểu bần nông đâu! Địt mẹ 2 thằng bần nông Chí phèo!
em Rồ xinh gái HP, thích thẳng thắn, sự thật nên vào đây chit chat với  TT cũng không có gì lạ.
TT đuổi cổ 2 thằng đó đi! Em Rồ xinh kệ mẹ chúng nó, cãi nhau tay đôi làm gì!



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-14 22:03

Liệu có nên tống cổ bỏn không nhỉ? Hay để bỏn mua vui cho chi bộ?




Lãng Tử (407)

Ơ! việc cặc gì anh phải chứng minh dững cái nó hiển hiện ra đấy? chẳng hạn anh nói em hay nhỏ Rồ nó bị giang mai hay si đa thì phải có giấy xác nhận của bác sĩ à? Hay thằng Hoang phò đầu nó tuyền cứt chó thì phải bổ sọ nó ra em mới chịu sâu? Ngu vừa thôi em!


minhhuong (408)

Mà chi bộ đểu biết vì sao TT có thương hiệu không ? bởi vì cãi nhau điều gì thì thường là có phân tích có lý luận, thuyết phục được người ta, qua nhiều vụ thì thành thương hiệu.

Còn anh Lãng pò thì tuyền điếu lý điếu luận. Hỏi anh vụ gần đây nhất của anh là vụ cô 3 í, hỏi lý do gì anh ủng hộ thì anh điếu nói được. Điếu gây dựng thương hiệu thì nói gì cũng không bằng không chứng không lí không luận, làm cho cứ mỗi khi anh Lãng mở miệng ra thì người ta không những không có niềm tin mà còn nghĩ thằng này trò đùa í mà.

Cái này hoàn toàn là do lỗi tại anh nhá, trách cứ ai được.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-14 22:02

Thương hiệu của Lãng Lét là bần nông mắt toét ăn khoai ngứa.




minhhuong (409)

Việc có phò hay không thì rõ ràng là phải đến tận nơi khảo sát tận mắt. Khỏi cãi vã. Việc khu 2 khu 3 gần xa thế nào chứng mình bằng bản đồ, hình ảnh vệ tinh. Chứng minh đi




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-14 22:01

Em bắt con cỏn làm chiện khó thế em




Lãng Tử (410)

Thằng Nhất câm mẹ mầy mõm đi con! mầy tưởng thằng cặc nầu cũng như chúng mầy, biết được mấy thứ linh tinh đã tưởng mình là anh hùng mang sứ mệnh giải phóng dân tộc hây sâu? Địt mẹ mầy thằng dở người, lỗ đít bần nông!


Kẻ cô đơn nhất (411)

@Chím,
Anh chỉ Gúc để bổ xung trước khi bốt bài cho chính xác, thông tin anh biết toàn do học hỏi  thực tế.  Nếu tên Chím nói anh Gúc thì thử chứng minh xem.
@huong
" Linh mục" của Hồi giáo bắt buộc phải có gia đình và phải có con. Nhiều thì tốt.
Không chỉ có Do thái có tục cắt bao quy đầu, mà bọn Muslim cũng có, coi như là ngày lễ gia đình, mổ gia súc  mời họ hàng, bạn bè đến ăn uống tưng bừng. Chắc giống như lễ đặt tên Thánh hay rửa tội bên Công giáo.




An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-14 22:01

Đấy có gọi là linh mục đâu




Kẻ cô đơn nhất (412)

Lãng pò biết những gì mà không " linh tinh "? Cho chi bộ coi thử đê.
Mà mầy biết "Lãng tử" là người thế nào không?
Và "Lãng tử Sài gòn" nữa ! Có phải là mầy không? Giải thích anh nghe coi!
Mầy vu cho anh làm "giải phóng dân tộc"  làm anh chết cả cười! Giải phóng làm gì cho bọn bần nông đến từng cái lông như mầy!



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-14 22:00

Bọn bần nông Lét đúng là bọn đéo đáng tồn tại




Lãng Tử (413)

Hố hố hố. Thương hiệu á, hố hố hố, địt mẹ nhà em, anh có phải Năm hay thằng con Hoang phò phạch biên lốc kiếm tiền điếu đâu mà thương với chả hiệu, thương hiệu cái mả tổ nhà em!

Địt mẹ em khoe sắp đi Tây, tưởng đầu có tí não, mà thế điếu nầu vưỡn nỏ mồm bẩu thằng con Hoang "có luận chứng đầng huầng". Địt mẹ, anh mừng cho xứ lừa sắp bớt đi một đứa ngu.

Chiện cô Ba anh làm anh biết là đủ, anh vầu đây dán link chỉ bởi nhà thằng Hoang nó có nhiều người ghé, anh cung cấp thông tin cho phần lớn những người hiểu biết vầu đây mà điếu phát biểu, chứ 1 tỷ đứa Bần Nông lỗ đít như em với thằng Hoang phò thì đến thân mình còn điếu cứu nủi, muốn cứu ai? Địt mẹ em ngu vừa thôi!



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-14 21:59

Địt mẹ Lãng Lét liệu mà chọc gái đấy. Để các ẻm tức thì liệu hồn




Lãng Tử (414)

Mà mầy biết "Lãng tử" là người thế nào không?
Và "Lãng tử Sài gòn" nữa ! Có phải là mầy không? Giải thích anh nghe coi!
Mầy vu cho anh làm "giải phóng dân tộc"  làm anh chết cả cười! Giải phóng làm gì cho bọn bần nông đến từng cái lông như mầy!
---------------------------
Thằng Nhất ngoáy tai nghe tao phán nhế:

Lãng tử là bạn thân của Dê su, ngày điếu nầu cả họ nhà mầy cũng cúi đầu cúng bái, cung phụng, địt mẹ mầy hiểu chưa? Mà địt mẹ mầy não mầy có thể luận từ SG là gì ngoài Sài Gòn ra ko con? địt mẹ thằng nhà quê Bần Nông Lỗ Đít


Kẻ cô đơn nhất (415)

Thằng Nhất ngoáy tai nghe tao phán nhế:

Lãng tử là bạn thân của Dê su, ngày điếu nầu cả họ nhà mầy cũng cúi đầu cúng bái, cung phụng, địt mẹ mầy hiểu chưa? Mà địt mẹ mầy não mầy có thể luận từ SG là gì ngoài Sài Gòn ra ko con? địt mẹ thằng nhà quê Bần Nông Lỗ Đít

Vậy SG = Sợ gái hay Sắp Gay, hay Sẽ Gay ?


kochumbenim09 (416)

chuyện tên nhất biết đéo sai..chín muốn giả nhời em cầy hương rằng là ng có râu không do bắt buộc mà họ chuyên tâm để thành bậc trưởng lão..kể cả ng trẻ tuổi mà để râu dài là họ muốn phục vụ cho đạo một cách toàn tâm..việc giảng đạo trong thánh đường đòi hỏi phải uyên thâm y như bên công giáo cũng phải tốt nghiệp này nọ..y như phật giáo cũng phải tốt nghiệp này khác..nhưng những nơi thánh đường địa phương thì chác đâu đủ phỏng ạ..họ cần có người thạo thánh kinh và phải ngân nga lúc đầu phiên cầu nguyện ..họ sẽ lấy người đức độ làm việc này ..nếu không có người già họ sẽ lấy người trẻ..trên kênh tv hồi giáo lúc giảng kinh người thanh niên đeo râu dài tới vai xem đi sẽ thấy

nên hắn thấy chín nói thế nghĩ chín phét lác..chứ thực chín ngày ngày tiếp xúc mà sai phét sao được.   

bên phật giáo trước giờ ăn có một tiểu đồng cầm một bát không có gì trong thì phải hướng mặt về hướng tây cũng đọc và ngân nga ..trong nhà các bậc sư thầy thì lần tràng hạt chău ai đụng đũa bát gì hết ..liên hệ các đạo giáo thấy nhiều chuyện chín cho là rất hay.

hắn cho chín xem tên nào bên ca phò biên về hồi giáo đi chín muốn đường link chính xác




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-12-14 21:58

Là sâu?




Lãng Tử (417)

Vậy SG = Sợ gái hay Sắp Gay, hay Sẽ Gay ?
-------------------

Bần nông lỗ đít như mầy nghĩ được vậy là tốt! địt mẹ mầy có tiến bộ rồi đấy!


minhhuong (418)

Những chuyện như kiểu có phò hay không trên con phố kia, giá bao nhiêu, rõ ràng phải đến tận nơi, khó chứng minh..

Chuyện khu xây dựng sát khu 3, hay ks mà Rô đang ở sát khu gì gì, huyền tuyền anh Lãng có thể chứng minh rất rất dễ bằng bản đồ hoặc hình ảnh vệ tinh gúc trên mạng.

Tóm lại anh nhất quyết không chịu chứng minh lý luận chứ gì.

Thế thì trách gì ai nữa, trách bản thân anh í, không những điếu ai tin nổi anh mà còn ác cảm rằng từ nay anh nói gì cũng chẳng chứng chẳng cớ.

 

Tưởng ở trong Sg chứ, hóa ra anh sống ở miền bắc hay sao mà suốt ngày vào HP chơi phò thế ? Mà giọng văn của anh cũng phai tạp nhiều giọng bắc, chắc là gốc miền Nam ra miền Bắc sống hả anh Lãng ?




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-14 21:58

Nó hóng hớt đấy em ơi. Con Lét bịnh hoạn ý nó chỉ thích chọc gái thôi.




Kẻ cô đơn nhất (419)

@Chím,
Anh qua Thổ nhiều, toàn oánh hàng nên tiếp xúc với bọn lái buôn là chính. Làm gì có chuyện bên Thổ chủ quán có râu dài thì được tin cậy hơn như Chím nói.
Dân Thổ là dân muslim thoáng.Rượu chè gái gú nhòe.  Anh có thằng đối tác giật vợ của một thằng Lừa hay qua lấy hàng của hắn ( cổ cũng là Lừa, gái HN, hơi bị xinh ). Em huong thấy thông tin qua phim thì cũng không chính xác lắm, hôm nào qua đây anh đãi em một quả du lich Thổ .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-14 21:57

Bên Đức hay Ý đầy nhóc bọn Thổ bán hàng mới chạy taxi, chả thằng đéo nầu râu dài, dưng cũng chẳng thằng nầu râu ngắn




Cocacola (420)

Không chỉ có Do thái có tục cắt bao quy đầu, mà bọn Muslim cũng có, coi như là ngày lễ gia đình, mổ gia súc  mời họ hàng, bạn bè đến ăn uống tưng bừng. Chắc giống như lễ đặt tên Thánh hay rửa tội bên Công giáo @ Nhất

 

Chính xác đấy! và thường do cha của em bé hoặc trưởng họ chính tay cắt, cắt bụp xong phát giơ ngay mảnh da dính máu me tùm lum lên cho bà con làng nước thấy để báo rằng: Hàng đây, hàng đây!

 

Đến lúc ấy thì chính thức bà con mới nhập tiệc ăn uống vui chơi đập phá! Còn cu tí thì khóc tóe loe! Vui cực!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-14 21:56

Lễ cái buồi ý. Lúc cắt rốn thì cắt luôn bâu quy đầu, chứ nó có chờ ngày cái dắm gì.




Lãng Tử (421)

Địt bẹ, anh Lãng sống ở VN, 63 tỉnh thành chỗ điếu nầu cũng là quê anh Lãng sứt.



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-14 21:55

Bần nông mà cũng khoe




Kẻ cô đơn nhất (422)

Hố hố, chết cười với Lãng Sắp Gay !
@huong
Bần nông coi SG là thiên đàng, là chuẩn, bây giờ ở HN và ngoài Bắc đầy bần nông bắt chước dân Sg đến cả cách cầm tăm, uống cafe buổi sáng. Cực ngứa mắt. Nhưng biết sao được, có bần nông xã hội cũng vui em à.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-14 21:54

Công nhận bọn Núi Cốc như cô Lãng trông cực ngứa mắt. Cầm cái tăm còn lấy tay che che để xỉa răng, xỉa xong lại lén quệt mũi hưởi xem thối thế nầu.




kochumbenim09 (423)

đúng là nhất không bìu đang buuon bán lằmn với thổ..nhưng nhất ngheddeos hết..chin bảoem hương đi vào chợ bọn hồi giáo ý..chắc nhất chưa vào cũng nên..chín đi mau vàng ytalia chín biết thỏ làm giả thì thôi rồi..vàng ý nhưng đéo biết được đâu giả đâu thật..đồng hồ cũng thế..hai thứ này tên thổlàm giả kinh nhất..nên chín đã hỏi ngọn nghành rồi mới đi mua..đéo có chuyện nổ để đong gái đâu...nhất hỏi bọn bên dubai đi bọn sẽ giả lời nhất hay hơn chín


minhhuong (424)

anh Lãng sống ở VN, 63 tỉnh thành chỗ điếu nầu cũng là quê anh Lãng sứt.
----------------

Oh, hóa ra sg không phải là sài gòn. Đọc xong câu này mới biết s ở đây là « sứt », vậy còn g là gì ?

Sứt răng là sr chứ nhỉ. Hì hì



Lãng Tử (425)

Anh Lãng lượn đi uống bia coi đá banh đây! Thằng Thiếu muốn nhậu với anh thì qua quán Như Ý trên đường Lý Chính Thắng nhế! Còn chi bộ thằng nầu muốn thanh thủ liếm đít anh thì cứ việc nhế anh Lãng chấp hết tất cả các loại gió mùa!



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-14 21:53

Lãng Sứt chém gió kinh. Bần nông Núi Cốc có lồn tiền vầu Sàu Gòn ý.




Kẻ cô đơn nhất (426)

Saud Arabia sùng đạo hơn Thổ, chắc bọn sùng đạo nó nghĩ như tên Chím thật. Chứ bọn Thổ nầy có lẽ dở dơ ương uơng giũa sùng đạo và  vô thần, nhưng nghiêng về sùng đạo hơn.




An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-14 21:52

Nó sùng đạo kiểu phóng khoáng chứ vô thần cái dắm




Lãng Tử (427)

À quên trên lầu 2 nhế thằng Thiếu, anh mặc áo kẻ mầu trắng, ngồi cạnh là thằng râu xồm tóc dài tên Dê su!



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-14 21:51

Thế đéo nầu Lét hết gái hay sâu mà rủ gay thế hử?




minhhuong (428)

Ừ, thôi anh Lãng đi đi cho rảnh nợ, vì ở lại anh cũng chẳng chịu chứng minh lý luận bẩu vệ ý kiến. Bye anh giai nhá



kochumbenim09 (429)

em hương xem phim có đận ngủ qua đêm rồi sáng dậy có lkoa thánh đường là đứng 100% giờ mặt trời lên họ cũng hát như ca ngợi mặt trời rồi sau mới hành lễ..chỗ chín ở đến giờ ấy lão già ngày bên hông phòng hát to ..rồi chỗ khác cũng như thế râm ran cả buổi bình minh ...sáng sớm nào cũng như vậy hào sảng lắm.

trên gác chuông mình gọi thế vì giống gác chuông thiên chúa..chứ thực không có chuông họ thay bằng loa phóng thanh ..lúc bấy giờ ông râu dài tận ngực sẽ đọc và ca bài ca ngợi đức ala.(chẳng biết ông ấy có tốt nghiệp đâu không..hay ông giỏi đến độ đi dạy được cũng nên)  



Kẻ cô đơn nhất (430)

@huong
hay là Sứt Giăng, Bắc kỳ vào SG phải uốn lưỡi phát âm cho giống Xài Goòng mà em.
 


minhhuong (431)

Chứ bọn Thổ nầy có lẽ dở dơ ương uơng giũa sùng đạo và  vô thần, nhưng nghiêng về sùng đạo hơn. @ anh Nhat

---------------

Tức là cái gì có lợi cho mình thì mình giữ, ví dụ như vị trí quyền uy trong nhà là phải giữ, rượu bia giải trí là phải thu nhập vầu, há há há




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-14 21:50

Ừa




kochumbenim09 (432)

chín bảo bọn thổ này gần y vn mà nhất chưa tin..thích ịch gái..thích rượu..chẳng cấm đoán cái gì..có thần mà cũng rất vô thần...bên dubai mấy tên bạn cũng nhận xét về dân bên ấy tương tự..cái gì cũng có..à mà riêng anh thổ này kiếm cả đất nước không ra con lợn..trẻ con có đứa cong không biết con lợn là con gì..ngược lại bên dubai vào siêu thị thì thịt lợn lại bán đểu chưa


An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-12-14 21:50

Dubai đéo gì chả có




minhhuong (433)

hay là Sứt Giăng, Bắc kỳ vào SG phải uốn lưỡi phát âm cho giống Xài Goòng mà em. @ anh Nhat

-------------

Chính xác là sứt răng ! không phải tại nhại giọng sài gòn cũng không phải học dốt sai chính tả đâu. Răng sứt nên giọng nói hơi phều phào « răng » phát âm thành « giăng » ! Chắc chắn !




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-14 21:50

Lãng là con Lét chưa phẫu thuật bần nông bửn khắm




Kẻ cô đơn nhất (434)

@huong
chính xác đấy, giai Thổ chém gió y như giai Lừa, ngồi với nhau toàn kể chuyện chơi gái. Nhưng với vợ và nhất là em gái chúng nó khắt khe lắm. Em gái mà yêu với vẩn ( kiểu như yêu anh ) là nó nện thẳng cánh.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-14 21:49

Tùy thôi. Trung Tướng chơi mới mấy thằng Thổ y Khoai Tây luôn




kochumbenim09 (435)

sg=sứt gọng em hương ơi..hai tên đấy tên năm thì mới bị oánh cho què hai răng..tên lãng thì sứt gọng hàm nhá cứt nên chửi gái bẩn tưởi..các hắn chửi cái đóe gì cũng được nhưng động vào gái thì chỉ húp cứt thằng 9 nầy thôi..


An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-12-14 21:48

Bọn chưởi gái mà làm gái tức sẽ bị tiêu diệt




Kẻ cô đơn nhất (436)

@huong
Không phải, sứt răng thì phải giồng răng mới ngay chứ, anh đồ là bị  sứt môi !Phát âm nó ra như thế!



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-14 21:47

Sứt môi cái dắm ý. Sứt bướm.




minhhuong (437)

ngược lại bên dubai vào siêu thị thì thịt lợn lại bán đểu chưa @ anh 9

---------------

Không ngạc nhiên ! Dubai là 1 trung tâm của giới kinh doanh thế giới, đổ dồn về đây, nghe nói thuế má gì đấy được miễn hay giảm nên bọn nhà giầu càng máu. Mục tiêu phát triển của bọn arabia saudia là xây dựng các loại trung tâm cuốn hút dân giầu có làm ăn để chuẩn bị trước cho tương lai khi không còn dầu mỏ.

 Thịt lợn để phục vụ bọn nước ngoài sống tại đây, cũng như TCG toàn là cộng đồng người nước ngoài sống và làm việc tại đó




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-14 21:47

Dubai là UAE chứ em




kochumbenim09 (438)

còn tên năm 115 = hai que hương năm bát cứt..

đcm can tội chửi gái




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-12-14 21:45

Địt mẹ Năm Bần Nông




Kẻ cô đơn nhất (439)

Đúng dồi, có cả thịt người nữa, thơm phức, toàn gái chưn dài khắp năm châu tới saud Arabia làm ăn. Có khi Lừa cũng có bên đó rồi mà chưa lên báo đấy.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-14 21:45

Lừa bên Saudi có khoảng gần vạn đấy Nhất Không Bìu ạ




minhhuong (440)

tên lãng thì sứt gọng hàm nhá cứt nên chửi gái bẩn tưởi. @ anh 9

------------------

À ừ nhỉ, anh Năm bị du côn xử lý gẫy răng hôm trước thực.

 

Còn anh Lãng pò chắc hôm nọ ra HP chơi phò, lúc đang áo lồng lộng trong gió đi ngheeng ngang ngoài phố bị 1 em gái HP tát cho sứt gọng vì tội dám nhìn đểu bà à. Há há há, phải Rô đấy không Rô ơi ? Rô không nhớ nhưng mà anh Lãng thù tới giờ ! há há




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-14 21:44

Coi gái vàng son ủ lò bọn Lét bần nông như cô Năm cô Lãng là một khoái cảm sâu sắc không thể diễn tả bằng nhời.




kochumbenim09 (441)

đcm lại ngu ..đéo thể chèn tên em vào đây mình ngu quá..

115= 2 đèn cầy 5 bát cứt




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-12-14 21:43

Cô Năm bần nông điếc mẹ rùi




Cocacola (442)

Nhưng với vợ và nhất là em gái chúng nó khắt khe lắm. Em gái mà yêu với vẩn ( kiểu như yêu anh ) là nó nện thẳng cánh. @ Nhất

 

Chính xác luôn! Gái Lừa chê giai Lừa gia trưởng chứ bọn ấy còn gia trưởng hơn nhiều! Giai Lừa giờ hiếm thằng nầu gia trưởng với em gái kiểu đó!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-14 21:46

Là sâu?




thuoc115.com (443)

Năm Băm thì lách luật, vu cho  Ro là Gay (đúng là lláo tóet) @Thằng mặt lồn
-------------
Địt mẹ chi bộ đểu, bị bọn đồng tính luyến ái nó úp sọt rồi. Anh cá một ăn mười với bọn mầy là Rô là một thằng gay chính hiệu, chỉ gay mới phải đong hàng thô vãi lồn kiểu đó. Địt mẹ gay Rô giả hiệu gái bần nông ăn khoai ngứa



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-14 21:41

Địt mẹ Năm bần nông liệu hồn cứ chưởi gái đi




thuoc115.com (444)

Địt mẹ chi bộ đểu, Địt mẹ Lét Bựa, Địt mẹ Rô bóng, Việt Nam sắp vô địch rồi



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-14 21:40

Thủ dâm nhiều thì cần đéo gì bâu câu su?




An Hoàng Thiếu Tướng (445)

Công nhận bọn Núi Cốc như cô Lãng trông cực ngứa mắt. Cầm cái tăm còn lấy tay che che để xỉa răng, xỉa xong lại lén quệt mũi hưởi xem thối thế nầu.

Móc răng hưởi bựa, quệt đũa lau mồm, nói chung là Bần Nông Vàng Son. Địt mẹ ngồi quán nhìn dững hành động ý phát nôn mẹ.

Địt mẹ bọn bần cố nông.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-14 23:57

Ừa địt mẹ quả lấy đũa quệt chùi mồm thì đúng là bất hủ muôn đời. Địt cụ bọn bần nông.


Bia (446)

- LÃng tai ngồi quán Như Ý cái cục cứt ý, Bia ghé quán  hỏi từ lầu 1 đến lầu 3, tìm thằng áo sọc, đéo thấy, hỏi mươi bàn: lắc đầu. Đù má, ra gần cửa quán thấy thằng ăn mày, mặc áo sọc, hỏi: Mày tên gì? nó bảo: E tên Lặng!  cho nó 5 ngàn, nó cảm ơn.
phải Lãng K? chắc đéo phải, ăn mày còn biết cám ơn thì đéo phải Lãng rùi



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-12-14 23:29

Địt mẹ thông bấu Bia biết là Trung Tướng cũng phone cho một đệ tử Saigon tới đó, nó bẩu có cục cứt nầu áo sọc trắng đâu, mất mẹ năm trăm Ông Cụ lừa nó đấy.




EURO (447)

Hương đâu rùi, có Rô về này.
Cuối năm rùi xiền vật hàng vật tình vật nên ráng lắm hông về sớm được, tới giờ chỉ muốn lăn ra làm 1 giấc thui, giờ ngủ trưa bữa nay bị cặp thần kinh nó chiếm dụng mẹ nó rùi làm Rô mệt quá.Đúng là dại mà dây với hủi.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-14 23:53

Trung Tướng mà là Lãng Sứt chắc chỉ còn nước tự tử.

 




EURO (448)

ừa, anh Bia đúng là dại giống Rô quá.Tự nhiên nghe cái thằng mẹt nồn ấy nổ lầm cấy rì hông biết.Giờ nầy nó còn chui rúc trong hầm cầu kia kìa, càphê càpháo rì.
 



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-14 23:53

Trung Tướng cũng muốn đuổi cỏn, dưng mà thiếu cỏn thì quán cũng buồn phết em ạ.




minhhuong (449)

Ờ, Rô về rồi hả, cứ đi ngủ đảm bảo sức khỏe nhá, Hương đảm bảo mai lên sớm, không để Rô 1 mình chém nhau với anh Lãng sứt gọng nữa, yên tâm




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-14 23:55

Lãng có thú vui là cãi nhau mới gái. Nếu hai em muốn hạ nhục Lãng thì chỉ cần không nói gì mới cỏn.




EURO (450)

A chào Hương, lâu ngày mới được gặp nhể.Gặp Hương thì buôn tý nữa cũng được.Đằng ý khỏe hông?Sắp được đi khoai tây rùi thích nhể.Thích buôn chuyện giề chút hông?


EURO (451)

Dưng mà em tức là các giai tinh hoa lại tẩy chay em vì con nầy đanh đá quá, rùi có ai cả tin như anh Bia lại nghĩ em có cái kèn dài như TT ...


minhhuong (452)

Hương khoái cái món « Thập cẩm sầu riêng sữa dừa » trên đường Nguyễn Chi Phương trong sg lắm, quán ấy còn không Rô ? Chưa bao giờ ngồi tại quán ăn, toàn mua bịch về, mà toàn phải cho vào bát tô to tướng không thì đựng không hết. Xời ơi ngon gì mà ngon ngon thế. Lần này trước khi đi phải vào sg ăn 1 loạt mấy đặc sản trong ấy. Dạo này chè chiếc trong ấy có quán nào nổi nữa không Rô ?



minhhuong (453)

Lãng có thú vui là cãi nhau mới gái. Nếu hai em muốn hạ nhục Lãng thì chỉ cần không nói gì mới cỏn. @ TT

-----------

Không ạ, em đương rất thích thú chờ đợi song ca song phi với Rô xinh chửi ảnh cơ, hố hố

Gái HP với gái Thủ đô, Hương với Rô sẽ cho anh Lãng quay vèo vèo méo mặt ấm con gà nó ức

Rô ơi, bọn mình thì ngại éo gì tay ấy, nhở.  



EURO (454)

Thú thật Rô ít ăn vặt nên mấy món đó Rô chuối lắm, hông có thông tin cho Hương.Còn nhớ mấy năm trước tụi bạn hay rủ đi ăn chè ở Trần Huy Liệu, phố bán giày dép nhiều ý, đông khách lắm, người ta phẩy thuê mấy mặt tiền để bán và một mặt tiền mênh mông để giữ xe. Chè thì nhiều chủng loại và giá mềm lắm, đặc biệt phục vụ rất tốt nhưng lâu rùi Rô cũng hông quay lại, chắc vì hông hảo ngọt.Rô thích tự nấu nướng ở nhà thui,vì Rô nấu ăn khá ngon cả mấy món Bắc Trung nam nên thông thừong tuyền rủ bạn bè về nhà nhậu à


minhhuong (455)

À, chiến thuật sẽ như sau nhá Rô, bọn mình chỉ nói chuyện với nhau, đại loại như kiểu Hương ơi Rô bảo Hương này, ngoài kia có 1 thằng hãm nó sủa ra sao ra sao, điểm ngu của nó là chỗ bất logic này này…. Rô ơi Hương bảo Rô này, ừ nhỉ ngu thế, ngu vừa còn thương được, ngu quá thì ta nên đối xử ra sao …..

Cứ thế nhá, éo thèm trò chuyện trực tiếp với anh Lãng hãm thì ảnh tức tối nhẩy xồn xồn như bà bán cá ngoài chợ ấy, há há



EURO (456)

Uh, nếu có màn song phi của tụi mình thì đẩm bẩu các bựa ngày mai hóng phẩy biết, dưng chỉ sợ cặp phò phạch kia nó rút mẹ đâu rùi. Mà nói thật với Hương nha, cãi nhau với nó chán bỏ bà, nó chỉ sủa gâu gâu chứ có bâu giờ thở ra được một tí giề hữu ích đâu, trưa chửi nhau với nó tới giờ Rô phẩy đánh răng mấy lần mà còn cảm thấy tanh miệng quá, công nhận khiếp tởm bỏn thật.


EURO (457)

ờ vụ nầy thì hay đới.Vậy thì bắt tay nha, coi như bỏn sủa giề về mình là bỏn sủa mả tổ nhà bỏn, nếu lúc nầu Rô húng lên thì nhớ nhắc Rô đừng mắc bẫy bỏn nhá,ngày mai Rô chỉ rảnh được khoảng từ 9-10 Am à, Hương canh giờ hen?


EURO (458)

Ơ mà Hưong ơi, giả dụ nó suả gâu gâu hoài mà hông có ai nhòm ngó tới nó thì sâu nhỉ, có khi nầu nó nghĩ quẩn rùi lại viết thư tuyệt mật đòi đe vĩnh biệt thế gian rùi ít hôm lại vầu nuốt nhục hông,RÔ hoang mang quá đi...


EURO (459)

Thôi Rô ngủ đây, hẹn Hương sáng mai hen.Thằng mặt lìn kia đưong núp dưới gầm bàn nghe được thì mai cứ nhảy vầu sủa lấy hứng cho các bà tán chuyện nhá con.Chúc TT ,Hương và chi bộ ngủ ngon.


minhhuong (460)

Sau khi suy nghĩ vài giây, Hương quyết định là không được để chúng nó thoát, nhá. Mai khoảng tầm ấy bọn mình lên song tấu cho chúng nó sủa nhặng lên, rùi mình rút, hôm sau mình lại vầu chọc chọc vài phút, chừng nào nghe thấy gâu gâu ầm ĩ 1 góc phố mình lại rút.

Há há há há



kochumbenim09 (461)

đéo gì rô hôm nay ngọc giấc sớm thế..vừaddi ăn tối về..chưởi nhau với bọn lãng năm đây..các hắn đâu


kochumbenim09 (462)

Địt mẹ chi bộ đểu, Địt mẹ Lét Bựa, Địt mẹ Rô bóng, Việt Nam sắp vô địch rồi@5 cứt

chi bộ đéo đểu thì phí bựa à

rô bóng nhưng đéo chứng minh được thì rô cũng có thể là thân mẫu của năm chín đương tính thế.vì biết đéo đâu đấy

sắp tức chưa..mà chưa thì đừng nói..nói mà sau đéo đúng thì bọn fan túc cầu nó oánh rụng thêm mấy cấy răng đùng bảo tại số chó



kochumbenim09 (463)

vừa xem tv thấy beclucoly ăn cả25% viên gạch vào bộ nhá..đcm mình vừa kể chi bộ đểu nghe vụ oánh nhau bên tây ...thế mà có thằng biết tiếng việt học ngay..nhìn bec bị nhá bã trầuvui lắm..beclucony như tiếng ý nghĩa là tên ăn cắp/..đéo biết đúng không ..ai biết chửi chín phát


kochumbenim09 (464)

mình công nhận i thiêng thật ..bảo mình duyệt cồng xong thì cả nhà sẽ có cứt ăn sáng..ngủ dậy bọn lãng năm ỉa lung tung ..thấy gái rồ là nắm cứt thật lực..tổ xư bỏn ..mình bảo cứt để ăn sáng thì lại mang cứt đi ném có phí cứt không..tổ sư bỏn..mình biết mình phải làm sao..


kochumbenim09 (465)

đcb vừa đọc bài có con bé nào vừa bị đốt con xe sh ..đang nghi một trong hai tên năm lãng...xem xong đá bóng lại đi hóng hớt cam..bị bọn túc cầu phân nó đốt mẹ xe..ai bảo ngu cho chết chứ bệnh tật giề 


kochumbenim09 (466)

Dưng mà em tức là các giai tinh hoa lại tẩy chay em vì con nầy đanh đá quá, rùi có ai cả tin như anh Bia lại nghĩ em có cái kèn dài như TT @rồ

ai tẩy chay..biết đéo gì mà dám ..ngọc càng mài càng sáng..gái bựa đã hiếm lại còn quý..tưởng thành gái bựa mà dễ..chín đổi cả quán nầy chỉ lấy gái bựa thôi..ai có cho chín đổi không..còn tên Bia thì hắn say hắn nói thế thôi..ngữ say bia thì tỉu lượng kém nhể..gái nhể.



kochumbenim09 (467)

Anh cá một ăn mười với bọn mầy là Rô là một thằng gay chính hiệu,@5 bát cứt

nghe thằng nầy tối nay chắc khó ngủ vì nó nói ngu..đcb mầy biết như đinh thế thì oánh mẹ 1 ông cụ lấy 100 ông tơn cho nhanh giàu ...chắc hắn biết bé rồ là thân mẫu hắn rùi mang ra đỏ đen hở..định lận sòng à..oánh chết bầ cô 5 bát cứt giờ..đcm hôm nay mình đương máu ..cả ngày đi họp mà cứ lo chúng lại hội đồng em rồ



Amaranth.[SG] (468)

« Thập cẩm sầu riêng sữa dừa »Người ta gọi là chè Thái chị ạ


minhhuong (469)

« Thập cẩm sầu riêng sữa dừa » Người ta gọi là chè Thái chị ạ @ Ranh ---------- ở Nguyễn Chi Phương không phải chè Thái, toàn bộ là hoa quả tươi bên trong. Vì sao tên gọi như thế, vì cho rất nhiều sầu riêng và mít bên trong nên chè rất nặng mùi, nước cốt dừa đậm đặc, cho vào 1 tô to như tô canh í, 1 tô khác đựng toàn đá bào, đổ hết đá vào thì không đủ chỗ nên đổ chừng 1/3 đá, rồi thả dần vào. Hoàn toàn không phải chè Thái đâu. Chè Thái không ngon bằng.  


Amaranth.[SG] (470)

vậy thì cái "chè Thái không ngon bằng" của chị không phải là chè Thái rồi :)


Amaranth.[SG] (471)

hoặc ít ra không phải cái mà hồi em còn ở SG người ta kêu bằng chè Thái :D


minhhuong (472)

Ơ thế hả Ranh, ai biết đâu đấy. Vì hồi lâu lắm tui nó dẫn đi ăn chè Thái thấy toàn chân châu trong ấy. gần đây tụi nó dẫn chỗ ấy toàn hoa quả tươi, rùi tụi nó bảo tên thế nên mình tự suy ra là 2 thứ khác nhau chớ há há há



EURO (473)

Hương ơi Rô đây
  Bữa nay Rô bận cực kỳ, gần tết rùi hàng hóa về nhiều quá, lại phần phải làm thêm việc mà ngày hôm qua lẽ ra phẩy làm nhưng mắc chửi nhau với cặp khốn nạn kia nên phẩy đình lại.Bởi vậy chắc tụi mình chỉ chọc cho nó ngứa thui Hương à, để nó sủa đi mai mình mới lôi ra nhâm nhi mổ xẻ hương nhớ, mai Rô lại rảnh nguyên buổi sáng rùi.Lát đúng 10h Rô phẩy lên đường, chắc tới đêm mới rảnh được.
   mà 2đứa nó trốn mẹ ở hầm cầu nầu rùi có thấy thò mặt ra éo đâu mà mình có hứng hả Hương? Hỏi thử các bác trong quán coi có ai thấy có con chó sứt mõm và con chó không lét nhưng cụt chim, mặt mũi dâm ô lồ lộ mà bệnh hoạn ý,vì dâm ô mà không biết dùng phương tiện gì để thỏa mãn mừ...Các bác có thấy 2con chó ghẻ ghẻ ý nó núp đâu hông chỉ giùm?


EURO (474)

ha ha anh Chín hôm nay hứng thú quá nhẩy, rảnh thì cho anh nhập hội gái vàng son đới, chửi tụi nó thư giãn cực anh à.Hôm nay hông rảnh thì mai hẹn giờ với tụi em đi, Hương rảnh ở nhà rủ thêm chị Hê với em Hương mai tập trung lại để Rô làm mấy món tụi mình vừa nhâm nhi vừa luận về tụi chó dại nhá, anh Chín tham gia đê để em rủ thêm con bạn đạo Hồi của em nữa, thưởng cho anh đó khỏi cần lễ lạt giề, anh em mừ....Càng đông càng vui hương hén?


Bia (475)

Hương khoái cái món « Thập cẩm sầu riêng sữa dừa » trên đường Nguyễn Chi Phương trong sg lắm, quán ấy còn không Rô ?
-----
Còn Hương ơi, bây giờ nó chơi luôn 3 căn mặt tiền liền nhau - quán này của người khơ me làm chủ, nhân viên tuyền khơ me ( chè thái gốc) , trên đường nay khoảng mươi mấy quán chè. NTPhương còn có bánh bao, cháo sườn
- Nếu vào trong này, ăn uống gì thì phải gọi A.bia nhé: Từ điển về ăn nhậu Sài Thành đó


minhhuong (476)

Nãy giờ chưa thấy hội kia đâu cả, hì hì hì, mà chẳng sao, Rô cứ đi làm công chuyện. Vụ hội kia chắc chắn mình điếu bỏ qua. Chém 1 lần cho biết mặt đi, làm gương, lần sau đứa nào húng chó muốn bắt nạt gái Bựa thì biết đường mà chém gió hướng khác. Hơ hơ



EURO (477)

Anh Bia có đong thì cũng phẩy đong cho đồng đều nha, mà sâu gái gần anh hông đong mà phẩy đong gái ở tuốt 2ngàn dặm?Tính đĩ miệng thui chớ giề?


minhhuong (478)

Nếu vào trong này, ăn uống gì thì phải gọi A.bia nhé: Từ điển về ăn nhậu Sài Thành đó @ anh Bia

-------------

Tranh thủ luôn, anh Bia, món Bánh Canh nên ăn ở đâu ngon ? chỉ em chỗ cái



EURO (479)

Hương ơi nhớ đừng mải vui mà quên nhiệm vụ, mình hông thấy chứ bỏn đương núp rình rập mình lơ là là nhẩy ra đớp trộm đấy nhá, tí nữa mà Rô đi thì ở nhà thế nầu nó cũng nhảy ra cắn Hương à, tại vì bây giờ thấy đông người nên nó giả vờ đới...


EURO (480)

Món bánh canh Huế hay bánh canh Trảng bàng? Bánh canh cá lóc tôm Huế thì Rô làm ngon cực, đúng chất Huế luôn, khi nầu làm mời Hương, mà Rô mua bột mì về nhào để làm bánh chứ không ăn bột gạo.Còn Bánh canh Trảng Bàng thì dân SG hay dẫn nhau đi Thanh Đa, mát mẻ rộng rãi mà giá cả cũng mềm, lại tập trung nhiều loại ẩm thực nữa.Ăn ở SG hay cái là không bâu giờ lo bị chém, ai cũng tính như ai chứ hông phân biệt giàu nghèo hay dân địa phương khác như ngoài Bắc.


Bia (481)

- Bánh canh gì mới được: Trảng Bàng? Phan Rang? Phan Thiết:
Trảng Bàng thì ghé Cao Thắng , P2- Quận 3 (số mấy quên rùi) gần tiểu học quốc tế Việt - Úc ( qua ngã tư Điện BIên Phủ - Cao thắng một tý, bên trái)
Phan rang thì chỉ có quán cóc ( dọc kênh nhiêu lộc, tuy hơi thối mùi cống nhưng hạp với bánh canh, bánh Căn) Nữa không em?


minhhuong (482)

Ui, nhiều loại thế à ???? Bánh Canh mà Hương muốn tìm ăn lại là nhiều thịt cua, sợi bánh to đùng í, không biết là thuộc loại nào thế ?



Bia (483)

- Thanh đa là quán gốc đó em Ro, hồi SV Bia đã từng làm mướn ở đó, từ hồi sập bờ kè, ngỏeo vài mạng nên khách khứa cũng ngán. Phục vụ khách Bắc cực mệt, đòi hỏi tá lả, chửu như hát hay


EURO (484)

Mấy món bánh canh phan Rang Phan Thiết của anh không hợp khẩu vị dân Bắc đâu,anh mà mời Hương là phản tác dụng đới, bánh canh Huế có vẻ hợp hơn vì bánh canh Trảng Bàng dân thuần Bắc ăn hơi bị ngọt.Nhớ hồi mới vầu Nam Rô hầu như hông ăn được cái giề ngoài quán vì ngọt quá, nhưng giờ quen rùi thì về Bắc lại thấy món ăn nhạt nhẽo hơi khó chịu.Mà nói chung ở đâu quen đó, tỉ như ai cũng ca ngợi món nem Ninh Hòa mà Rô thầy nó mới là tồ sư của các loại dở.Ơ mà chỉ bàn về ẩm thực thui hả Hưong?


minhhuong (485)

Hì hì, yên tâm, Hương thường xuyên chém nhau với anh Lãng sứt và anh Năm Băm, kinh nghiệm đầy mình.

Chi bộ đểu biết không nhỉ, dân gian có câu là « Gái Thủ Đô điếu vứt rác ra đường », thế thì vứt vào đâu ? vào miệng kẻ nào húng chó bắt nạt gái í, há há



Bia (486)

- Bánh đó là bánh canh cua của em Ro: Góc Nguyễn Thông gần Hỏa XA Hòa Hưng và Kỳ Đồng. Q3. Nhưng Ngo thì phải lên Nhà Thờ Hầm (Nguyễn Thị Nhhỏ - Q.11) Dân Công giáo nấu, ăn cực ngon. Nhưng mấy đứa Phục vụ ghét gái đẹp lắm thì phải, cỡ em Ro vào là nó cứ vbênh mặt lên, gọi như giả điếc


EURO (487)

Nếu tụi chúng ghét gái đẹp thế thì em làm cấy mặt nạ in từ chân rung của con đĩ Năm cụt chim đó, đeo lên mặt thì chắc tụi nó chịu ngay ý anh Bia nhể, chứ gái xinh như em anh có rạch cho nát mặt cũng hông xấu nủi đâu anh à...


minhhuong (488)

Ôi xong, em Hương, thật, nhìn nghiêng cũng đẹp, làm sao giờ. Mà cũng sao đâu, quen thói ở bắc phục vụ như chửi khách rồi, nhằm nhò gì he he he



EURO (489)

ha ha anh Bia thật số hưởng đó nha, lâu lâu mới thò mặt vầu quán mà tới 2bé xinh nâng khăn sửa ví thế nầy hỏi quán bựa đã ai có vinh dự ý đâu, TT cũng chưa Hương nhở.Mai anh rảnh hông vào đây mình làm bữa thịt cầy lai rai? Cầy nhà nưôi tuy có ghẻ lở chốc mép nhưng qua tay chế biến của gái xinh nó cũng ngon tuyệt Hương nhể? Ở nhà nhớ để ý coi nó sủa góc nầu thì trói lại chờ Rô về mình cắt tiết nha?


Bia (490)

- Vừa thui, Cỡ Năm Băm vào quán thì dẹp mẹ nó tiệm luôn. Hồi đó các quán cạnh tranh nhau cứ hay cho tiền mấy thằng dở hơi cám lợn, sứt môi lồi rốn, cùi lác ghẻ lở, mụt cóc nổi dề, thế là khách chạy mẹ nó hết


EURO (491)

Ơ thế lại hóa ra thất sách hử anh? Em tưởng tụi nó hông ưa gái xinh thì phẩy ưa thứ đối chọi là lét cụt chim mặt tởm chứ? Hóa ra đến tụi có gu thẩm mỹ ngược đời vậy mà nó còn muốn ói vầu chân rung con mẹ cụt chim ý hả? hừ hừ ...khó ghê ta..


minhhuong (492)

Oi Rô ơi, hôm qua lên muộn nên hụt mất quả chém nhau mấy chục còm của Rô, lúc Rô đi rồi Hương mới lên xử lý anh Lãng sứt, mới phát hiện ra tuy sủa gâu gâu thật nhưng thòi cái chân lại là chân nhợn ra ạ (nhợn tức là lợn, tức là heo í bà con nhá há há) -> chính xác là giả cầy – chó dởm- chứ có phải chó xịn đâu

Hố hố hố

Ôi Trung Tướng đừng đuổi anh Lãng sứt nhá, có anh cuộc đời nở hoa cứt nhợn, mà đời có phải lúc nào cũng mầu hồng chó đâu, vì vậy ta không nên cắt phéng đi niềm vui nhỏ nhoi ấy của chi bộ, nhở

Hớ hớ hớ



Amaranth.[SG] (493)

Trảng Bàng thì ghé Cao Thắng , P2- Quận 3 (số mấy quên rùi) gần tiểu học quốc tế Việt - Úc ( qua ngã tư Điện BIên Phủ - Cao thắng một tý, bên trái)
Ơ nhẽ anh Bia nói phét? Chỗ đó bán bánh tráng cuốn đùi heo chấm với mấy loại rau gì lạ lắm (ví dụ: lá xoài)... là quán Hoàng Ty phỏng?


EURO (494)

Ờ mà nhờ có vụ chưởi ý mà bữa nay Rô sảng khoái khỏe khoắ hẳn, có điều hơi thấy tanh miệng thui.Hôm qua Hương vầu sớm chút thui thì quán mở đại hội rùi ý nhỉ, để mình Rô chống đỡ hai thằng bệnh hoạn hao tổn nguyên khí gớm.Ở nhà nhớ thanh minh với các giai tinh hoa giùm Rô là cái Rô nó ngoan hiền xinh xắn dễ thương lắm nhá, tại hôm qua đạp phải cứt nên nó phẩy dãy dụa búa xua thui chứ bản chất nó ngon lành lắm nha Hương...Rô phẩy đi rùi. Nhớ chọc cho nó sủa lên rùi trói chờ Rô về nha, à mà rảnh Hương ghé em Phương hỏi em thích nhậu giả cầy hông thì 9Am mai qua nhậu đi Hương..? Mả cụ mấy con chó nghe tin lại trốn mất tiêu ý nhé..


minhhuong (495)

Hé hé, yên tâm, cứ đi đi, Hương chuyên nghề phe phẩy ở quán, sẽ ngồi canh chân nhợn



minhhuong (496)

Tràng Bảng bán cả 2, thấy gọi đĩa thịt luộc chấm gì gì với đống lá lủng ấy, hoặc gọi 1 tô nước chan chan rất giống món bún ngoài bắc mà cũng không biết gọi là gì, giờ mọi người nói mới biết cũng tên bánh canh, cứ tưởng bún



Lãng Tử (497)

Anh Lãng đây, địt bẹ, chúng mầy nhân anh bận bịu điếu vô quán là tranh thủ liếm đít anh à? Địt mẹ chúng mầy, anh Lãng đến Dê su còn tụt khố ra mà búng dái, thì chúng mầy anh coi khác điếu cứt chó khô?

Địt mẹ thằng Bia, hôm qua anh Lãng và Dê su ngồi bàn góc đối diện cái TV, địt bẹ, nhậu xong kẹt đường điếu về được. Mầy muốn gặp anh cứ nhắn tin, anh thề sẽ rủ mầy đi nhậu cho diện kiến đầng huầng, điếu phải chơi trò trẻ con ấy nhế!

Địt mẹ em Rồ càng ngày càng lộ rõ là Bần Nông lỗ đít, chuyên nâng bìu Dê su cho chúng nó mút cu, đã thế mạo nhận gái HP, địt mẹ nhà em, gái HP đâu chưởi bới ngu si lồng lộn như em? tiên sư bố nhà em, đồ gay thiến sót hột! hố hố


Lãng Tử (498)

Chúng mầy muốn chưởi nhau với anh thì nhanh nhanh nhế, anh Lãng lại sắp phải đi hú hí với Dê su rồi!


Bia (499)

Đéo bà Cao cao tổ khảo, Cao cao tổ tỷ nhà thằng Lãng nhế

 

Địt mẹ Cao tằng tổ khảo, cao tằng tổ tỷ nhà thằng Lãng nhế

 

Nhét cứt vào Phúc vị thương vong , Thúc bá đệ huynh, Cô di tỷ muội nhà thằng  nhà thằng Lãng nhế

 

Tiên nhân cha họ hàng hang hốc, gốc rể ngọn cành, cả họ nhà thằng Lãng nhế

Tổ sư mẹ: đứa lớn, đứa bé, đứa mẹ, đứa con, đứa đỏ như son, đứa vàng như nghệ Thằng Lãng nhế.

Chửu thế nó mới có vần có điệu nhe Lãng. Trình chửu có mỗi một nốt: Nồn Nồn dô Nồn  nhạt phẹt.



Bia (500)

Ơ nhẽ anh Bia nói phét?
-----
Cô Ranh sao lại dìm hàng anh thế: Quán đó bán bánh tráng cuốn thịt luộc chỉ mới vài năm thôi, có cả bánh canh: Tô nhớn k: 20K và tô nhỏ 10K. Cạnh đó là Bò Bíp - Tếch Hỏa Diệm Sơn nhưng không bằng Bíp - Tếch Nam Sơn ở NKKNghĩa. Đi tới ngã ba VVtần- Cao Thắng là Bánh khọt Vũng Tàu ( Cái bình mắm mà Bia tưởng bình Trà uống nhầm, còn nhợn tới bấy giờ)


Lãng Tử (501)

Địt cái cả lò thằng Bia chửi anh nghe vui điếu chịu! Tiếp đi mày!


Bia (502)

Địt mẹ thằng Bia, hôm qua anh Lãng và Dê su ngồi bàn góc đối diện cái TV
----------
Phải quán Góc Ngã tư Lý Chính Thắng - Trần Quốc Thảo k Lãng? nhìn xéo qua kia là Bệnh Viện Tai - Mũi - Họng?
 Quả tang tên Lãng đi chữa bệnh điếc, đéo có xiền nên phải đi ăn mày.


Bia (503)

- Phải đi Hóc Môn rùi. Chào chi bộ em Hương. em Ro và Lãng nhé. Trưa về tiếp


Lãng Tử (504)

Phải quán Góc Ngã tư Lý Chính Thắng - Trần Quốc Thảo k Lãng? nhìn xéo qua kia là Bệnh Viện Tai - Mũi - Họng?
 Quả tang tên Lãng đi chữa bệnh điếc, đéo có xiền nên phải đi ăn mày.
-----------------
Quán ngay góc ngã tư, thỉnh thoảng đông quá phải gửi xe bên nhà xe của bịnh vịn lun! Đù má vầu hỏi nhỏ chủ quán Bắc Kỳ rầng anh Lãng bạn thân Dê su ngồi bàn nầu, nếu anh đang trỏng cả quán điếu đứa nầu điếu biết sứt!

Địt mẹ thằng Bia muốn dìm hàng anh thế kặc nầu cũng được tuốt, bạn thân của Dê su điếu chấp mấy thứ lẻ tẻ....

Nhanh nhanh lên chúng mầy, Dê su đang gọi anh quá trời rùi...


Amaranth.[SG] (505)

Quán đó bán bánh tráng cuốn thịt luộc chỉ mới vài năm thôi, có cả bánh canh: Tô nhớn k: 20K và tô nhỏ 10K. Cạnh đó là Bò Bíp - Tếch Hỏa Diệm Sơn nhưng không bằng Bíp - Tếch Nam Sơn ở NKKNghĩa.  @Bia
Ra thế, em biết đâu, hồi trước vào toàn ăn bánh tráng phơi sương mê ly không phải bàn. Mà chị Hương nè, người ta là Trảng Bàng (một địa danh trên đường từ Sài Gòn về Tây Ninh cách Sài Gòn chừng 50 cây số) chứ không phải Tràng Bản là tên cây cầu đã đi vào tim óc con người Việt Nam với tên tuổi Triệu Tử Long thời Tam Quốc bên nước mẹ Tàu lạ =))
Nhân lại nói về bò... ngày xưa trên đường Lý Chính Thắng có một quán bán bò nướng ngon vô địch + món sữa đậu nành gia truyền của bà cụ; về sau quán dẹp... tức anh ách, Nam Sơn thì bò ngon hơn, Hỏa Diệm Sơn thì khoai tây chiên ngon hơn, nó áo bột bên ngoài hay sao ấy cọng nào cọng nấy to tổ bố mà giòn khỏi chê.
À mà anh Bia rảnh hông em hỏi cái này hơi bị độc nữa.


Chuan Uy (506)

Chào chi bộ!
Chi bộ bàn lựng chuyện ăn uống rôm rã nhỉ. Chẳng bù với en chai kia, TT dang chữi um lên về sự hao phí chất xám của Mít tơ Chau Ngo, hehe.
Nhân bàn chuyện ăn nhậu, hệ thống bánh canh Trảng Bàng Hoàng Ty giờ nó mọc đầy Sài Thành cô Ranh ơi. Hoàng Ty Phú Nhuận góc Trần Huy Liệu- Hoàng Văn Thụ, Hoàng Ty Tân Định đường Trần Quang Khải (đệ nhứt bia ôm xứ Sài Thành). Như bạn Bia Bọt nói, quán gốc nằm ở Thanh Đa, qua khỏi cầu Kinh khoảng 500m nằm tay trái,. thơ mộng cực, Giá thì giờ 70k đĩa thịt luộc, lèo tèo vài miếng rồi bạn Bia
@Rô xinh và em Hương : cần thổ địa về ăn nhậu (Gia Định) thì pm cho Chuẩn úy nhé. Bảo đảm hài lòng hehe


Cocacola (507)

Chẳng bù với en chai kia, TT dang chữi um lên về sự hao phí chất xám của Mít tơ Chau Ngo @ Chuẩn Úy

 

Tướng chửi Chau Ngo phí chất xám cũng như bẩu con phò: em đẹp thế làm phò phí quá! Địt bẹ! Làm phò thế mới có tháng vài chục chai chứ không làm nó biết làm đéo gì ra xiền!

 

Tương tự thế, Chau Ngo không lao vào cái Bổ đề ấy mà bổ cật lực thì làm đéo gì ngoáy mũi trước mặt bọn sinh viên Khoai Tây cũng ra xiền!

 

Tướng và chi bộ cứ nghĩ đi: nếu Chau Ngo không làm quả đó thì có phải thằng Tướng có thêm một tài xe ôm cạnh tranh giành khách với hắn không?

 

Mặc mẹ Chau Ngo bổ đề ấy có lợi hay không lợi gì cho Lừa hay Khoai, miễn có lợi cho Ngo mà không hại gì thiên hạ thì kệ mẹ nó đi!

 

Chi bộ có hiểu hay không hiểu nổi cái Bổ đề ấy thì có đéo gì sai mà lăn tăn nhở?



Khoai Lang SG (508)

Hố hố .

Thằng Lãng pò hum qua phải đi ăn mày ở wán Như Ý ngay góc ngã tư Lý Chính Thắng - Trần Quốc Thảo hử mày. Ko lẽ mầy ở  T.78  gần đó lết qua. Anh nghĩ  T.78  xiền nhìu dzô địch mà seo để mầy đi ăn mày dzậy L. pò. Mầy đéo nói sớm làm anh lết xuống Thanh Đa dzô Tư Trì nhậu dê mất rùi , hok thì anh cũng ráng ghé  cho mầy xiền chữa bịnh điếc đới mày.  

Chầu em Hường nhế, lúc đầu cũng định đong em Hường cùng với pé Rồ nhưng nghĩ lại em Hường sắp làm khoai Tây thì đong làm đéo giề, phí công của anh mà anh thì thực dụng lắm đới. Thui thì để em Hường cho mấy tên già hói  Nhất, Sỹ ...bla bla đong cho zồi. 

Rồ xinh ui. Anh cũng hok thik ăn vặt đâu em ui ( giống em nè ) . Anh chỉ thik ăn những món do em nấu và đi nhậu với bạn bè thui. Thấy anh ngoan chưa.  Hố hố...



Lãng Tử (509)

Địt bẹ! chi bộ dư cặc...

Lúc anh Lãng điếu có ở quán thì thi nhau xâu xé liếm đít sờ bi, lúc anh Lãng về thì điếu thằng cặc nầu nói năng nên hồn, tuyền cái dạng bần nông lỗ đít đeo thánh giá như thằng Bia thằng Khoai Lang thì, địt mạ chúng mày, biến mẹ chúng mầy về nhà học chưởi cho sâu cay vầu rồi hãy vầu đây chưởi nhau với anh, nhá! Địt mẹ cái thằng T78 mà bẩu gần quán Như Ý thì hưởi cứt anh Lãng cũng điếu xong, chứ đừng nói ăn nhế! "SG" cái mả tổ 8 đời nhà mầy Khoai Lang ạ!


kochumbenim09 (510)

lại cãinhau về bản đồ thành phố trẻ nít đếu chịu ..quay lại túc cầu tốiqua đi..9 hỉ lãng..sao cầu thủ vn hay đuối sức về thờigian cuối của trận..mà kểcảcác môn khac như bóng chuyền cũng thế bóng bàn cũng thế


Lãng Tử (511)

Địt bẹ, ở Lừa chúng nó ngày đi tập đá banh, tối đi uống rượu, đêm đi đá gà thì sâu mà đuối sức? Cuối trận đuối sức đã là tốt rồi!


kochumbenim09 (512)

lãng giả nhời nghiêm túc đê..chơi với9 đéo thể giả nhời ngắn gọn thế..ít nhất600 từ chứ toen hoẻn thế đéo chấp


Lãng Tử (513)

Anh Lãng cũng điếu biết tại sâu. Thôi để chiều về hỏi Dê su xem thế nầu rùi giả nhời cu Chín sau vậy nhế!


kochumbenim09 (514)

ừa thôi lãng sứt lv đi..9 cũng lv đây..nhưng lãng vừa bị 9 bẫy đấy...may cho hắn


Bia (515)

Vừa về, thấy thằng 09 hỏi Lãng mà Lãng Lảng mẹ qua chuyện khác. Đúng là ngu một cách hào hùng. bất hủ luôn: Đú má gốc mấy thằng cầu thủ tòan Người Việt Gốc rạ, ăn khoai mì, bo bo đói teo mõm mà ra chứ đâu? Sức Sức cái cục cứt ý. Chưa nói đến cơ chế và những chuyện với vỉn khác nhé.



Bia (516)

Thằng Khoai Lang nói đúng chứ sai đéo đâu Lãng? Ngay Như Ý tụt xuống Lý Chính Thắng một chiều khỏang 70m. bên Phải là nhà khách T.78 chứ đâu. Mẹ, cứ tưởng là Đường Trần Quốc Tỏan hả? Đúng là  ăn mày cũng đéo nên thân? Đói Rách Vĩ Đại


Bia (517)

- Thôi. đi Nhậu đây, tối về gặp lại.


Lãng Tử (518)

Thằng Khoai Lang nói đúng chứ sai đéo đâu Lãng? Ngay Như Ý tụt xuống Lý Chính Thắng một chiều khỏang 70m. bên Phải là nhà khách T.78 chứ đâu. Mẹ, cứ tưởng là Đường Trần Quốc Tỏan hả? Đúng là  ăn mày cũng đéo nên thân? Đói Rách Vĩ Đại@ Thằng Bia.
-------------------------
Địt bẹ, tất diên anh Lãng biết cái nhà khách T78 nó ngay góc bên kia đường, đối diện với XM Hà Tiên 2. Dưng "nhà khách T78" nó khác với "T78" chứ? địt bẹ ăn ko nên đọi, nói ko nên lời chưởi nhau với anh Lãng thế điếu nầu được?


cathnga (519)

....... Lấy thí dụ, vật lý lượng tử (một chuyên ngành trong vật lý học nghiên cứu các vi hạt cấu thành nên một nguyên tử), đã tuyên bố rằng tồn tại các không gian song song với không gian hiện hữu của chúng ta. Các phương trình vật lý đưa ra tiên đề về sự tồn tại của những thứ gọi là “phản vật chất”. Một chuyên ngành khác trong vật lý học hiện đại là “Lý thuyết dây” (Lý thuyết dây đề xuất rằng vũ trụ được tạo bởi các dây mỏng, dao động và những dây này là nguồn gốc của vật chất), và thừa nhận rằng có rất nhiều không gian song song đồng thời tồn tại. xem cụ thể tại đây  .

Em đọc chả hiểu mấy, nhưng cũng thấy hình như có liên quan tới cái bài nầy của Trung Tướng, cốp vào cho mọi người đọc nhớ.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-12-16 11:39

Có thể lắm em ạ.

 

Dững sự kiện đã từng xảy ra không ít lần như cả một đoàn tầu chiến mất tích hay mấy cái máy bay tự dưng không tồn tại.. có thể là do chúng lạc vầu một không gian khác với không gian của chúng ta.

 

Ý tưởng số hóa vật chất của Trung Tướng cũng dựa trên dững chiện như vậy, đại khái Trung Tướng hy vọng vật chất có thể dịch chiển tan biến vầu đâu đó tạm thời, rùi sẽ giở lại nguyên hình y như cũ, với đầy đủ lý tính hóa tính tâm tính của nó.

 


PREVIOUS POST