Lost In Net: Lạc Trong Mạng (#1) :P2



Lost In Net: Lạc Trong Mạng (#1)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-dài 2009-12-10 12:33:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ Nhời Trung Tướng Trung Tướng trích bốt đây vài chương triện dài Lost In Net (tiếng Lừa: Lạc Trong Mạng), tiểu thuyết mini trinh thám giả tưởng biên bởi An Hoàng Kèn To 2008, đặng chi bộ hãm bớt dững bức xúc thường nhật với Ông Cụ mất giá, Lợn Bò tăng giá, tai nạn phố phường, môi trường thúi phổi.. Lưu ý tình tiết Lost In Net tuyền phịa,...

519 Comments (Page 2/3)

Lãng Tử (201)

Địt bẹ, em Rô hoặc bốc phét, hoặc ngẫn mịa nó rầu!

Nói cho em biết là khu 3 ĐS hầu như điếu có phò, và cũng rất ít khách sạn nhế! Thằng nầu muốn chơi phò ĐS trong đầu điếu bâu giờ nghĩ đến khu 3, mà phẩy ra khu 2, chỗ gần khu nhà nghỉ của Bộ XD. Khu 3 chỉ dành cho mấy thằng đánh bạc.

Địt mẹ thằng Hoang mầy nổ vừa thôi, ở cả khu ĐS điếu có chỗ nầu giá thuê phòng quá 400 ông Phanh lìn nhớ, lấy điếu đâu ra mà "quãng 3, 4 ngàn ông Tơn"? địt bẹ lại nữa, muốn chơi phò HP gộc thì điếu gì phẩy ra Kiến An, ngay trong nội thành, KTV, Tre Xanh, Tre Vàng... có mà đầy, nhế! Còn phố đường tàu giá giờ cũng ngót ngét trăm hai mịa rồi, nhá! "50K"!....Địt bẹ, nổ dư đúng dồi!



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-12 16:51

Địt mẹ cô Lãng thằng chết cãi thằng khênh hử hử?

 

- Địt mẹ cô ai bẩu cái gì giá 3-4 ngàn Ông Tơn? Mấy cái resort 4* giá chừng 70 Ông Tơn là đắt nhất, còn mấy khách sạn nhớn khu I thì giá nhõn 300-400 Ngàn Ông Cụ địt mẹ cô đọc lại xem nầu địt mẹ cô.

 

- Địt mẹ cô Khu 3 nó nối với Khu 2 từ thời Các Mác rùi cô ạ địt mẹ cô. Từ nhà Lê Duẩn cứ đi bộ 200 mét là tới chuỗi Xây Dựng (tức là chuỗi nhà nghỉ quanh khách sạn Xây Dựng). Mấy cái Trúc Vàng Trúc Xanh cũng thuộc đám nầy. Em Rô nghỉ ở đấy chứ đéo.

 

- Địt mẹ cô chắc phải 10 năm nay chưa ra Đồ Sơn hả địt mẹ cô. Chỗ đông phò nhất hiện giờ là khu điều dưỡng Quân Đội ngay đầu Khu 1. Chỗ phò nhanh nhất là Bến Nghiêng đầu Khu 3 địt mẹ cô vì phò ở tại chỗ luôn đéo phải phone gọi.

 

- Địt mẹ chơi ở mấy cái KTV thì có mà chết à? Ngu đâu ngu thế? Địt mẹ lại muốn giống bọn Lưu Ly HN ngày xưa à? Chơi thì phải tìm chỗ có bẩu kê nghe chưa.

 

- Phố Đường Tầu giá trăm hai cái địt mẹ cô ý. Hay là cô chơi giai? Gay hoặc Lét ở đó đều có dưng giá đắt phết, chừng 200K, chứ cũng đéo có giá 120K của cô địt mẹ cô.




EURO (202)

Giời ơi Rô ơi sâu em lại ở chỗ đó? Bọn chơi gái nó gọi là đúng rùi chưởi nó cái gì?
   thì em biết điếu đâu,chỉ thấy chỗ đó vừa rẻ vừa sạch sẽ yên tĩnh lại đồi dốc thơ mộng nên ở lại. Cả nửa tháng trời lang thang vật vờ có 1mình thì rúc vô có sao làm gì cho lãng phí. Nhưng cũng hay, tối em hay ra quán bánh đa cua ở chỗ Bến nghiêng ăn rùi hóng chuyện mấy chị phò đi làm về ăn nghỉ mệt , vui lắm.Toàn chuyện đại loại như bữa nay mày làm mấy nhát, tao gần 2chục rùi ...Quán đó nhỏ xíu bán cả đêm nên ngoài Rô ra tuyền thấy mấy chị ý, bởi vậy đọc cái ký sự của TT về phò Đồ sơn Rô mới công nhận Tt viết trung thực, y như những gì Rô điều tra được. Mà cũng bởi vậy mới lần mò tìm rùi làm quen với TT chứ có ai chỉ đâu....



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-12 16:59

Chính xác là Rô Xinh ở mấy cái biệt thự cổ của Pháp gần Pagodon đúng không? Công nhận dẫy nhà đó cực lãng mạn, nếu sửa sang và thu xiền cao lên tí thì nó ngon ngay.

 

À cái phóng sự Hoa Khôi Đồ Sơn ý dài lắm, để lúc nầu biên tập lại rùi bốt thêm chút ít hầu em Rô Xinh và chi bộ chó đểu.




Kẻ cô đơn nhất (203)

Ơ thằng La dựt ngay ý tưởng cho Lừa đi oánh thuê kiếm tiền và cho chết bớt của anh à? Chơ chẽn nhở, giữa ban ngày cậy bựa của anh đem về làm của riêng !
Anh có vô số ý tưởng thiên tài giúp  Lừa vượt khó. Ví dụ bán mẹ vùng miền Trung bão lụt, chó nhá từ Nghệ an đến hết Đà nẵng cho thằng chó nào cũng được, sau 100 năm biết đâu lại trở thành Hồng Công năm bờ Tu.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-12 17:02

Cái nầy cũng giống ý Trung Tướng luôn. Địt mẹ cứ vùng nầu nghèo khổ đéo có tài nguyên gì bán mẹ độ trăm năm cho tư bẩn.

 

Chả có cách đéo gì thoát Lừa nhanh hơn.




thuoctinhyeu.vn (204)

Có kỷ niệm cũng buồn cười, có thằng Tàu kia gọi tới 5bé mà chẳng đồng ý bé nầu, chị lễ tân bực mình hông gọi dt cho gái tới nữa. Thằng cu chưng hửng ra ngoài nhòm ngó, chợt thấy bé Rô đang áo dây quần cụt ngồi tiếp chuyện chị lễ tân nó la lên a múi a múi nầy nầy... @Em Rô
----------------
Không ai cấm em Rô mơ mộng và tự sướng dưng đoạn này thì anh Năm điếu tin, ở đây chi bộ có phải ai cũng ngu như mụ Lét Bựa Hoang Phò đâu mà em Rô chém gió. Em Rô đừng nghĩ là bọn phò thì xấu gái nhá, xấu gái làm phò thế đéo nào được, cỡ 6 em ra chọn thế điếu nào lại không chọn được em nào ở đất Đồ Sơn khu công nghiệp phò nổi tiếng nhất nước. Riêng em Rô thì anh lại càng không tin được, anh biết là không có gái xấu, chỉ có gái không đẹp thôi, mà bọn gái mạng hầu như thuộc type này



An Hoang Trung Tuong said to thuoctinhyeu.vn 2009-12-12 17:13

Địt mẹ cô Năm bần nông liệu hồn dìm hàng gái vàng son đi.

 

Cũng có hôm ở Đồ Sơn "động", các cô phò ngon ngon biến đâu mất sạch. Đó là dững ngày:

 

- Đội cam Tệ Nạn đi kiểm tra.

 

- Ngày lễ tết. Các cô về thăm nom quê quán cháu chắt.

 

- Ngày mùa. Các cô cũng hiếu thảo về quê giúp mẹ.

 

- Ngày chủ nhật. Quá đông khách nên các cô làm mệt lử thì phải nghỉ.




EURO (205)

Nói cho em biết là khu 3 ĐS hầu như điếu có phò, và cũng rất ít khách sạn nhế! Thằng nầu muốn chơi phò ĐS trong đầu điếu bâu giờ nghĩ đến khu 3, mà phẩy ra khu 2, chỗ gần khu nhà nghỉ của Bộ XD. Khu 3 chỉ dành cho mấy thằng đánh bạc.@anh lãng
  Anh Lãng hông biết mà nói như cứt,có giải nghiệm như Rô xinh rùi mà còn ráng cãi lấy được.Nhà nghỉ bộ xây dựng nằm sát ngay khu 3, bởi bát nháo quá nên Rô không ở, nhưng khu 3 tới casinô thì có cả dãy khách sạn, Trúc Lâm Vạn Hoa Tre Vàng chẳng hạn.Tuyền của nhà nước nhưng khoán cho tư nhân quản lý.mấy chỗ nầy yên tĩnh sạch sẽ mà giá hơi bị mềm.Năm trước Rô ở mỗi ngày có 150K mà phòng ốc rất đàng hoàng.Còn TT nói đúng đấy,tụi nó toàn thuê tiếng làm xong 1cái là trả phòng chứ có ai ở điếu đâu, có thứ 7 chủ nhật thì có các gia đình tới rùi chiều chủ nhật là lại vắng như chùa Bà Đanh à.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-12 17:15

Chính xác luôn




Lãng Tử (206)

@Em Rô,

À, hèn gì...quán nầy trước anh Lãng hay vầu lắm, có thằng nhạc công tên Thằng Mù oánh óc gân, còn mấy thằng choai choai hát tiếng Anh dư tiếng Lào....hố hố, nhớ lại ngày ấy thấy vui thật!

Ở HP ko những con người có nhiều cái lạ, mà trong sinh hoạt cũng nhiều cái cực lạ luôn! Anh Lãng chưa bâu giờ thấy món "giá bể" hay bánh "xì lồn cấu" ở bất cứ đâu, mà lại ngon kinh khủng. Bánh mì có nhõn pate với tương ớt, giá có nhõn 800k. Gia vị thì gọi "súp", tương ớt kêu "chí chương"....

Nhưng ở Hải phòng có 1 cái chó chết là quan chức tham nhũng điếu đâu bằng. Điếu thằng nầu có tý chức quyền mà lại không phẩy mua ghế sứt! Địt bẹ...



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-12 17:21

Ơ địt mẹ cô Lãng đang đong gái Hải Phòng à? Từ tận Núi Cốc mà kiếm vện xa thế?

 

- Giá Bể thì trong Nam cũng có.

 

- Xì Lồn Cấu là bánh rán nhân thịt của người Quảng Đông, trong Saigon cũng có. Đấy là tiếng Bạc Và đấy.

 

- Bánh mì tương ớt ăn mới ba tê làm từ ruột bánh mì cũ thì đúng là độc nhất vô nhị. Giá bi giờ 2000 rùi chứ còn 800 cái đéo.

 

- "Chí Chương" cũng là tiếng Bạc Và.

 

- Tham nhũng thì Hà Nội mới vô địch chứ HP có buồi gì nhiều mà tham nhũng.




thuoctinhyeu.vn (207)

Ôi giang hồ Lét HP mới gọi là đỉnh của đỉnh. Lúc nầu Trung Tướng kể cho nghe đảm bẩu mê ly rụng rời. @Lét Bựa
--------------
Hố hố, kể thử các bí mật của giới Lét đi mụ. Mụ Lét Bựa ngày trước còn thu nạp cả đệ tử giang hồ cơ mà. Mụ có kiếm được em nào đỉnh của đỉnh không



An Hoang Trung Tuong said to thuoctinhyeu.vn 2009-12-12 17:34

Ừa lúc nầu kể. Kinh dị mẹ nó luôn, giang hồ gộc chả là gì.

 

Tỉ như địt mẹ có lần Trung Tướng hát hò mới thằng bạn ở cái quán đéo gì bửn bửn cạnh rạp Lê Văn Tám, thì có một em giang hồ lét bận bộ quần bò áo bò dẫn nữ ca sĩ nủi tiếng Lâm Xung vầu cùng hát (lưu ý tên riêng chỉ nhằm minh họa và không nhất thiết khác tên thật). Trong quán còn vài nhóm bựa khác nữa.

 

Một thằng nhẽ bần nông đéo biết mặt Lâm Xung khi nghe ẻm ca bài đéo gì cao ngất thì khen, hát như ca sĩ chiên nghiệp ý, rùi vỗ tay bẹt bẹt.

 

Em giang hồ lét chẳng nói gì, đến cạnh thằng kia, đập choác phát một vỏ chai bia, rùi xả ngay một phát ngang mặt thẳng.

 

Trung Tướng cứ tưởng thế là xong đời giai, hóa ra thằng thẳng có võ, lùi phắt tránh được.

 

Đanh chờ xem một trận tỉ thí, thì thằng giai giơ hai tay xin lỗi xin lỗi đến hai chục phát.

 

Em ẻm quẳng cái vỏ chai, tỉnh như không, đến ôm vai Lâm Xung hôn chút phát.

 

Nghe giang hồ đồn sau nầy Lâm Xung phải cặp mới một giang hồ gộc thì mới thoát được em ẻm.

 

Ẻm tên là.. thôi không nói.




Lãng Tử (208)

Nhà nghỉ bộ xây dựng nằm sát ngay khu 3@ EM Rô
---------------------

Hố hố hố...



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-12 17:41

KS Xây Dựng cách Khu 3 nhõn một chỏm núi, cười cái dắm ý

 




Kẻ cô đơn nhất (209)

Năm băm không tin Rồ xinh cũng có cơ sở, xinh mà lại online suốt ngày đêm, hay Rồ bị cụt chưn không đi chơi được nhở!
Rồ xinh bựt webcam lên show từ đầu đến chưn cho anh xem đi em!



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-12 17:42

Online suốt ngày là trộm giờ công sở chứ đéo. Biết ngay Rô Xinh làm nhà nước.




thuoctinhyeu.vn (210)

Nhưng ở Hải phòng có 1 cái chó chết là quan chức tham nhũng điếu đâu bằng. Điếu thằng nầu có tý chức quyền mà lại không phẩy mua ghế sứt! Địt bẹ.
-------------
Cái này nó là phổ cập con mẹ nó rồi, đến chức trưởng thôn còn phải chạy. Anh Năm trước cũng mất nhõn 70 triệu mua cái ghế chuyên viên, công chức nhà nước, riêng vụ vào đảng mất mẹ 10 triệu cho thằng bí thư chi bộ kiêm lãnh đạo cơ quan, địt mẹ nếu Lãng là Cam thì anh Năm PM lần lượt cho danh sách dững thằng đã nhận tiền của anh Năm
Chán, hùng hục như chó bóc lột nhân dân lao động mất 4 năm mà đéo hoàn vốn được, mà lại làm những việc trái lương tâm đạo đức của mình. Vì thế nên anh Năm chán bỏ mẹ ra ngoài buôn bao cao su, tiền tự kiếm được bằng công sức lao động của mình đéo phải lụy ai hết.




An Hoang Trung Tuong said to thuoctinhyeu.vn 2009-12-12 17:43

Ơ cô Năm cũng tử tế đấy chứ




thuoctinhyeu.vn (211)

Nhà nghỉ bộ xây dựng nằm sát ngay khu 3@ EM Rô
---------------------

Hố hố hố...

HỐ HỐ HỐ


An Hoàng Thiếu Tướng (212)

Giang hồ HP chứ có phẩy bác Thiếu đâu mà tha gái đẹp hử bác Nhất?(@Em Rô).

Em nói thế này thì quá bằng giết anh à.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-12 17:44

Mẹ tên Thiếu Bựa bi giờ Gay nức tiếng giang hồ rùi




An Hoàng Thiếu Tướng (213)

Địt cụ tiên sư bố tên chủ quán hãm lìn, cứ suốt ngày dìm hàng Thiếu Tướng là gay. Chẳng may sau nầy xứ Lừa có dân chủ, chi bộ hẹn offline ở đâu đó thì Thiếu Tướng Tinh Hoa Thượng Đẳng lẫm liệt còn mặt mũi nầu đến góp vui chứ?

Gay gay cái lầu puồi ý!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-12 17:45

Thì nhỡ mồm, rùi nói nhiều quá chi bộ tin mẹ.

 

Thế có Gay thực không?




thuoc115.com (214)

Gay gay cái lầu puồi ý!
------
Hố hố, gay thì cứ nhận mẹ đi tên Thiếu, cần điếu gì phải giấu như hắn mụ Bựa Lét. Kể cả tên Thiếu có hùng dũng đến dự đại hội dân chủ toàn quốc với giới tính gay thì cũng vẫn hoành tráng chứ sao, địt mẹ bọn chi bộ bựa mồm lúc nào cũng xoen xoét dân chủ mà cứ phải cố giấu giới tính của mình đi là sao nhể



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-12 17:46

Đúng rùi, cô Năm Lét có giấu ai về sự Lét của cổ đâu




thuoc115.com (215)

Địt bẹ, Năm không được xúc phạm  thằng con Hoang bựa nhế! ai bẩu chú nó vô công rồi nghề, điếu xiền tiêu? Địt mẹ nghề nó là chiên biên lốc chưởi Chung Ương, tháng nhận mấy chục ngàn ông Tơn gọi là "chuyển lửa về quê hương" từ bển về đấy nhế!
---------
Mụ Lét Hoang điếu nhận ông Tơn để chuyển lửa về quê hương đâu, mụ í sợ chuyển lửa còn hơn bọn lừa bần nông đeo thánh giá sợ ngày tận thế, địt mẹ bọn bần nông đeo thánh giá. Mụ í nhận tiền ở chỗ khác để chửi Trung Ương




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-12 17:47

Sợ cái dắm ý, có xiền là chơi tuốt




Lãng Tử (216)

Thằng Năm sao giống anh thế nhề? tất diên là bạn thân của Dê su nên anh điếu cần xiền vưỡn là công chức đầng huầng nhế! Mà nầy anh hỏi thật, kinh doanh bâu câu su có hơn làm trong nhà nước ko, có gì cho anh xin chân làm đại lý của chú mầy với? Nghiêm túc đới!



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-12 17:48

Lãng thì buôn cứt về Núi Cốc ý




microwavepointtopoint (217)

"Địt mẹ mua xe máy thì phải thanh toán bằng L/C At Sight, còn mua bâu câu su thì bằng T/T Prepaid. Khác nhau chỗ đấy chứ đâu.

Trị giá hợp đồng khoảng chục ngàn thì ke làm đéo gì mấy cái lẻ tẻ."

Địt mẹ nghe lão Bựa nói chuyện ngoại thương chết cười. Chắc đéo có chuyên môn. Thôi nổ mẹ nó mấy cái chuyện ma mãnh đéo có thật ý, đỡ bị người ta ỉa vào mồm.




An Hoang Trung Tuong said to microwavepointtopoint 2009-12-12 17:57

Ơ cái địt mẹ tên Boi là chân gỗ của cô Năm à? Trung Tướng sai thế đéo nầu được. Từ ngàn năm nay chỉ có Trung Tướng ỉa vầu mồm các đồng chí chứ làm đéo gì có chiện các đồng chí há mồm đòi Trung Tướng ỉa vầu?




kochumbenim09 (218)

Năm băm không tin Rồ xinh cũng có cơ sở, xinh mà lại online suốt ngày đêm, hay Rồ bị cụt chưn không đi chơi được nhở!

Rồ xinh bựt webcam lên show từ đầu đến chưn cho anh xem đi em!@nhất buồi dái

chỉ thích các em ỉa vầu mõm...lần nầy em rô đi mất tển đừng trách chi bộ.






An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-12-12 18:00

Địt cụ Nhất Bìu Dài mới cả Chim Chúm Chím. Quán giờ ít gái lắm rùi đấy làm gì thì làm.




Cocacola (219)

Ví dụ bán mẹ vùng miền Trung bão lụt, chó nhá từ Nghệ an đến hết Đà nẵng cho thằng chó nào cũng được, sau 100 năm biết đâu lại trở thành Hồng Công năm bờ Tu. @ Nhất Cư

 

Đéo mẹ chú Nhất ngu vừa vừa, chừa chỗ thiên hạ ngu với nhá! Đất đai là tài sản đéo tái tạo lại mà đem bán là bán cái buồi ý!

 

Trong khi Lừa nhân là tài sản tái tạo nhanh nhiều bổ rẻ lại đéo khai thác! Bán mẹ đất đi rồi Lừa nó đẻ ra đéo có chỗ cư trú có phải ảnh hưởng hoà bình thế giới không?

 

Thằng Tướng mày báo Bê Xê Tê đéo cho Nhất vầu chung ương vĩnh viễn nhá! Nó mà lói ra chuyện này thì nát ngay như tương với Lừa quần chúng đấy nhá!

 

Lừa quần chúng nghe nói đi làm nhiều xiền thì làm cái đéo gì cũng vỗ tay hoan hô! Dưng mà nghe nói không còn thuộc trong chuồng Lừa triền thống nữa là lồng lên ngay như bị ong đốt! Cái đó là chân lý mẹ rùi!

 

Thêm nữa cái đất miền trung coi vậy chẳng phải là thứ kém giá trị nhá! Chúa công bằng lắm: xứ này nghèo đói bão lụt nhưng có mỏ vàng nhiều lắm đấy! Trên mặt đất có trầm hương!

 

Bài học Sa hoàng bán mẹ nó Alaska cho Mẽo, sâu nầy bọn Mẽo phát hiện mỏ dầu còn nóng hổi đấy!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-12 17:54

Thế mới cần lách chứ, đéo nói bán đất mà nói cho thuê đất 100 năm, hoặc xịn hơn, góp vốn liên doanh 100 năm bằng đất.

 

Còn vụ Alaska để lúc nầu rảnh Trung Tướng kể cho nghe. Mang tiếng là Nga bán cho Mẽo lấy hơn 70 trẹo Tơn, dưng nội vụ của nó uẩn khúc hay ho lắm đấy, phải Bê Xê Tê như Trung Tướng mới nắm được.




thuoc115.com (220)

L/C At Sight, còn mua bâu câu su thì bằng T/T Prepaid
--------
Địt mẹ Lét Bựa nói phét như đúng rồi, các hình thức thanh toán thì liên quan mẹ gì đến mặt hàng kinh doanh. Địt mẹ Lét Bựa ngu hóng hớt, chắc đọc mấy cái hợp đồng của khách hàng tưởng mình hiểu biết lắm. Còn cái tên riêng của khách hàng đéo ai hỏi kỹ quá làm đéo gì



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-12 17:50

Địt mẹ cô. Mua xe máy một lô hàng bét nhất cũng vài trăm ngàn Tơn, thì đương nhiên phải dùng LC, còn bâu câu su của cô, địt mẹ mua cho cả Hà Nội dùng trong một năm cũng đéo hết chục ngàn, thì thằng đéo nầu nó chấp nhận dùng LC hử địt mẹ cô.




thuoc115.com (221)

Ẻm tên là.. thôi không nói. @Lét Hoang Phò
-----
Giới Lét của mụ kể cũng vãi lúa nhể, thôi tốt nhất anh Năm cũng tránh xa mẹ cái giới của mụ cho nó lành



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-12 18:13

Năm biết thừa mà cứ em chã em chã




Kẻ cô đơn nhất (222)

Hóa ra thằng La vưỡn chưa thoát Lừa, huyền thoại rừng vàng bể bạc cái dắm của anh ý!
Còn hy vọng đến bao giờ nữa hả, Đảng ta 6 mấy năm tuổi rồi , ngần đấy năm đéo vực lên được thì có mà hy vọng cái dắm của anh ý, again!
Khưa bán HK, Macau , bây giơ thu lại hết rồi đấy! Ý tưởng thiên tài của anh mầy không ăn cắp được thì lại đem ra bôi nhọ là sâu , là sâu !?
Còn dân miền Trung mà mầy dám nói là không muốn bỏ gốc Lừa à, thử bán cho Mẽo xem ! Chúng nó chả tát vỡ mồm mầy nếu mầy ngăn cản chúng trở thành công dân Mẽo!
Đấy là còn chưa  nói đến việc nếu thành 1 bang của Mẽo, chúng sẽ còn không phải qua Áp ga làm lê dương đấy.




An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-12 18:13

Đúng luôn. Tên Lả xin lỗi anh Nhất đi




thuoc115.com (223)

mua cho cả Hà Nội dùng trong một năm cũng đéo hết chục ngàn, thì thằng đéo nầu nó chấp nhận dùng LC
----------
Địt mẹ Lét Bựa, có biết là số mà mụ nói ra chỉ đủ dùng nhõn 1 tháng không mụ. Địt mẹ Lét Bựa mang hợp đồng ngoại thương 10K ra có địt thằng nào nó bán cho mụ nhá. Buôn bao cao su chỉ mỗi cái là lợi nhuận thấp, lại bỏ nhiều công sức thôi, đéo bỏ công sức ra khéo ăn trừ bữa đéo hết, chứ vinh quang kém đéo gì buôn xe máy Tầu của mụ



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-12 18:10

Lợi nhuận thấp cái buồi ý.

 

Bâu câu su đặt bên Quảng Châu sản xuất, rùi chở qua Úc, rùi từ Úc chở về Lừa, nghiễm nhiên bâu Tầu thành bâu Úc.

 

Ruột bâu về đến nơi cô Năm cũng vừa chở được một công vỏ bâu về đường bộ, thuê bần nông Núi Cốc lắp ruột vô vỏ, thế là có Durex xịn.

 

Địt mẹ lãi ít nhất gấp 3, chỉ có điều hơi tốn công PR, nên chi bộ thấy đấy, cô Năm PR liên tục liên tục liên tục.

 

Giá Durex dỏm mua xỉ bên Quảng Châu quãng 0.07 Tơn một chiếc, cộng thêm các loại phí thành khoảng 0.3 Tơn, địt mẹ cô Năm bán xỉ cho hàng thuốc giá 1 Tơn, hàng thuốc bán ra giá 1.5 Tơn.

 

Có cái đéo gì lãi hơn nữa.

 

Chưa kể hàng đặc chủng như thuốc dài chim VPRX của Quảng Châu giá quãng 2.5 Tơn một lọ, cô Năm mang về Lừa bán 8-9 Tơn.

 

Địt mẹ thế là giỏi đấy.




thuoc115.com (224)

Ơ cô Năm cũng tử tế đấy chứ
-----------
Địt mẹ Lét Bựa, thế mụ tưởng ai cũng lởm như mụ à? Anh Năm cũng một thời hét ra lửa chứ kém đéo gì ai, mới bỏ công chức được 3 năm thoai



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-12 20:19

Chắc ăn hối lộ bị bắt quả tang nó cho ra khỏi biên chế chứ gì.




Cocacola (225)

Đéo mẹ thằng Nhất! Anh bật đèn cao áp thế mà mày vẫn không sáng nổi à!

 

Cụ tỉ như miền trung thoắt giờ thuộc Mẽo giàu lên, tức nhiên là có ranh giới, Lừa quần chúng ở vùng khác vào vùng đó phải có visa, hạn chế cư trú, không xơ múi hưởng lợi được lại không tát vỡ mõm chung ương à?

 

Ngược lại nếu Lừa vùng ấy không khá hơn, cũng lại tát chung ương tòe alô đấy!

 

Nếu đất tô giới ấy cho Lừa vầu tự do đéo có visa thì Lừa cả nước đổ vầu đấy cả. Chung ương đéo có cứt nầu đút vầu mồm.

 

Bài học di cư năm 54 còn đó. Nếu giờ này có chiện đó lặp lại thì Lừa đeo thánh giá lẫn Lừa bình dân đổ vầu vùng tư bản sạch. Đéo mống nầu ở lại như năm 54 đâu!  




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-12 20:16

Dân Tầu vầu muốn vầu đặc khu Thâm Trấn cũng phải xin visa đấy thôi.

 

Làm thế để ngăn di dân loạn xị chứ còn sâu nữa.




Kẻ cô đơn nhất (226)

Chim chúm chím  có hột dái mềm như trái nho! Em Rồ không bỏ đi vì anh đâu mà lo. Ẻm bản lĩnh hơn Chím là cái chắc. Quay lại tíu tít giờ ý mà!




An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-12 20:19

Em Rô mà đi thì tên Nhất Bìu Dài thành mẹ Nhất Không Bìu nhế.




Sinh ngày 19 tháng 5 (227)

Địt con đĩ mẹ thằng anhoangtrungtuong biên bài như dắm,2 thằng bần nông Lãng với 115 nhét kẹc vầu mồm nó đi.Lãng hôm nầu đi ịch phò với dêsu cho anh gửi lời hỏi thăm tới bản ấy nhế.




An Hoang Trung Tuong said to Sinh ngày 19 tháng 5 2009-12-12 20:20

Cô nầy là Bác hay Cặc tái sinh đây? Sâu không dùng ních cũ? Sợ phạm húy phỏng?




thuoc115.com (228)

Giá Durex dỏm mua xỉ bên Quảng Châu quãng 0.07 Tơn một chiếc, cộng thêm các loại phí thành khoảng 0.3 Tơn, địt mẹ cô Năm bán xỉ cho hàng thuốc giá 1 Tơn, hàng thuốc bán ra giá 1.5 Tơn.
---------------
Lét Bựa chơi với bọn Khựa nhiều, có nguồn durex giá dư vậy không, anh Năm đặt 20K ông Tơn nhập khẩu. Địt mẹ Lét Bựa, đéo nói đùa đâu



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-12 20:21

Cô chả biết thừa, đừng giả vờ ngố nữa




Kẻ cô đơn nhất (229)

Năm băm đúng là bần nông, xin xỏ đéo gì! Khăn gói quả mướp qua Tầu mà tìm.
Để TT chỉ cho giá lại tăng gấp đôi đấy!



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-12 20:22

Cô cổ vờ đấy. Còn nếu tên nầu thực sự không biết mà nhờ Trung Tướng thì đương nhiên giá gấp 2.




thuoc115.com (230)

Đéo biết là đéo biết thật, dìm hàng anh năm là thế đéo nào. Ngại đéo gì chi bộ mà phải giấu



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-13 08:50

Giấu vì sợ chi bộ bẩu là ăn dầy chứ sâu chứ sâu.

 

Trung Tướng khi chạy xe ôm cũng thế, tuyền bẩu mới bọn khách là anh vất lắm, chạy cả ngày được 5 chục ngàn, cả tháng trẹo rưởi blah blah.. nuôi vện đéo đủ.

 

Thực ra doanh thu một ngày xe ôm của Trung Tướng là 5-600 Ngàn Ông Cụ, xăng phấu mất khoảng 1.5 bình chừng 7-80 Ngàn, khấu hao đéo tính, phí khác không đáng kể.

 

Lãi gộp một tháng quãng 12-13 Trẹo đã trừ dững ngày nghỉ ở nhà chơi phò.

 

Trừ ăn uống ngủ nghỉ địt nuôi con nuôi vện nuôi các thứ, lãi ròng còn tầm 7 trẹo.

 

Thế đấy.




thuoc115.com (231)

Chắc ăn hối lộ bị bắt quả tang nó cho ra khỏi biên chế chứ gì.

------------------
Hố hố, địt mẹ Lét Bựa hay chưa hả chi bộ ? Địt mẹ Lét Bựa bần nông lỗ đít đeo thánh giá hố hố hố, địt mẹ Lét Bựa sống bẩn bựa nên nghĩ cuộc đời mầu tối đen kịt. Địt tổ cụ Lét Bựa bần nông hố hố



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-13 08:53

Gãi phát đúng chỗ ngứa luôn. Hóa ra là bần nông thì đứa nầu cũng dính Hắc Lào.




Thượng Sĩ Già (232)

Còn vụ Alaska để lúc nầu rảnh Trung Tướng kể cho nghe. @Bựa

Chém gió phỏng ? Hóng hớt dư nầu kể chi bộ nghe xem. Địt bẹ, kể đéo đúng anh vả vỡ alô đấy.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-13 08:54

Dìm hàng hử? Tự ái đéo kể nữa. Có mà Gúc được cái dắm ý.




BAC HO SONG MAI (233)

ĐỊT CON MẸ THẰNG AN HOÀNG lâu rồi bận cv ko ghé thăm lốc cứ tưởng nó cải tà quy chính ăn năn hối cải hòng mong chuộc lại sai lầm suy nghĩ ấu trĩ bám gót ngoaij xâm. ĐỊT mẹ mày, chứng nào tật ấy ko thể cải tạo cần cách ly mày vĩnh viễn ra khỏi xã hội cộng đồng. mày còn tuyên truyền đạo trái phép.chia rẽ lưong giáo NHỤC NHÃ cho  cộng đồng công  giáo có ngưòi như mày đấy.MÀY CHÍNH LÀ THẰNG JUĐA BÁN CHÚA ĐẤY




An Hoang Trung Tuong said to BAC HO SONG MAI 2009-12-13 08:54

Xúc động quá thì cũng nên type chữ cho đẹp đẹp tí nhế bạn Bác.




BAC HO SONG MAI (234)

ĐIT ME THANG AN HOANG




An Hoang Trung Tuong said to BAC HO SONG MAI 2009-12-13 08:55

Ừa, chưởi nữa đi




LET'SDANCE (235)

thang an hoang bi chui dang doi lam


An Hoang Trung Tuong said to LET'SDANCE 2009-12-13 08:55

Ừa, chưởi nữa đi




thuoc115.com (236)

CHÍNH LÀ THẰNG JUĐA BÁN CHÚA ĐẤY @Bạn Cặc

Bán Chúa hay cái gì chả được, miễn có tiền. Địt mẹ các bạn thích mua cặc của Jesus nếu cần anh cũng bán tuốt



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-13 08:56

Cô Năm thì đương nhiên là vô thần tuyệt đối rùi




Thượng Sĩ Già (237)

Ơ...Chi bộ phản động nhỉ. Chả mấy khi thằng Bác hạ cố vầu chơi mà chả thấy tên nầu chè nước điếu đóm là sâu. Nhẽ nầu đối xử mới Bác tệ thế.

Hường ơi, bê Bác cốc nước thấm giọng đi em, ai lại để Bác chưởi khan thế, phí mẹ cái sự vĩ đại đi. Hố hố...



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-13 08:57

Hương Yêu đi đéo đâu rùi nhể.

 

Chắc hôm qua vầu hóng tên Lả mới tên Chim Chím được chiện bọn Hồi, hôm nay đi chăn thằng bòi để giãi bầy giải nghiệm hử?




Ma Bư (238)




An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-13 08:58

Ừa, Triết dạo nầy như tên hành khất.




EURO (239)

Chim chúm chím  có hột dái mềm như trái nho! Em Rồ không bỏ đi vì anh đâu mà lo. Ẻm bản lĩnh hơn Chím là cái chắc. Quay lại tíu tít giờ ý mà!@ Bác Nhất
  Đi công chuyện về trễ,tính ngủ rùi mà bức xúc chuyện bác đồng tình với những thế lực thù địch dìm hàng em Rô làm em lại phẩy vùng dậy.
Em Rô tuyền tranh thủ mọi lúc mọi nơi ngồi biên trải ngiệm phục vụ chi bộ mà bữa nay bị úp sọt nầu là què chân nầu là xấu gái, bức xúc quá đi bức xúc quá đi.
  Em Rô từng làm cho tư nhân có nhà nước có,chỗ nầu cũng được đánh giá cao cực,nhưng làm ở đâu Rô cũng mau chán vì không có độc lập tự do hạnh phúc,vậy là Rô ra riêng 4 năm rùi.Tới nay công viẹc đã vầu guồng nên Rô có thể rảnh rang vào hóng hớt trên quán,ngoài ra đâu có nhòm ngó được ở đâu nữa mà bẩu Rô là công dân mạng?
  Anh Nhất biết sở thích của Rô là gì không? Lâu lâu gom được một  mớ rùi balo con cóc lên đường đi bụi.Tỉ như có lần Rô lang thang tới tận Đại Từ Thái nguyên,vầu ở nhờ nhà người Tày rùi hàng ngày còn theo họ đi rừng hay đi chợ để coi họ sống lầm sao, ngắm cảnh rừng cọ đồi chè mà thấy hạnh phúc hơn ngồi đếm xiền nhiều.Thừong là khi bước chân về tới nhà thì cũng là lúc Rô nhẵn túi.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-13 09:00

Lúc nầu mình làm quả trải nghiệm cùng nhau đi em. Đảm bẩu Trung Tướng không lợi dụng gì đâu, già hói mẹ nó rùi, mà không khéo lại hóa Gay như tên Thiếu Bựa ý.




EURO (240)

Có kỷ niệm cũng buồn cười, có thằng Tàu kia gọi tới 5bé mà chẳng đồng ý bé nầu, chị lễ tân bực mình hông gọi dt cho gái tới nữa. Thằng cu chưng hửng ra ngoài nhòm ngó, chợt thấy bé Rô đang áo dây quần cụt ngồi tiếp chuyện chị lễ tân nó la lên a múi a múi nầy nầy... @Em Rô
 Mả mẹ đứa nầu chém gió chuyện nầy.Mả cụ đứa nầu không tin.
  Nói thêm cho chị Năm biết nhé,tụi gái Đồ sơn có mà xấu cứt ý, tụi nó chỉ phần nhiều vạm vỡ thui vì đặc thù công việc cần sức khỏe hơn gái phổ thông nhiều.Lèo tèo thì cũng phải trung bình không thì chó nó chơi,nhiều em trắng trẻo ngọc ngà mà Rô nhìn cũng xót xa đấy.Có điều có thể mấy em đó đều không hợp gu thằng Tầu thui chứ Rô có nói nóchê xấu điếu đâu mà chị phải la làng lên. Gái Đồ Sơn rẻ vì nó như hàng công nghiệp,phục vụ theo số lượng. Tính ra mỗi cái các bé chỉ được 3-4chục nhưng một ngày nhân lên với con số vài chục cộng thêm khoản bobo thì các gái cũng mỗi tháng dành dụm được hàng chục chai đới,chừng 1năm hoàn lương có số vốn kha khá làm lại cuộc đời là ngon lành rùi.
  Nhân tiện TT và các bác kinh ngiệm đầy mình cồng phơm nhát coi từ ngày vầu quán em Rô đã ăn đứng dựng ngược chuyện gì chưa,cứ vả vầu mõm Rô một nhát?



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-13 09:18

Chiện em kể được Trung Tướng bảo lãnh và cồng phơm. Em kệ mẹ bọn giai hãm lìn gay chốc mép đi em.

 

Gái nhan sắc trung bình ở ĐS giờ thu nhập quãng chục chai là đúng đấy. Gái ngon chừng gấp rưỡi thế. Cá biệt có cô thu nhập tháng 30-40 trẹo (mỗi ngày đứng máy 30-50 ca, có cô một tiếng làm 20 ca kỷ lục thế giới), dưng được nửa năm thì kiệt sức về quê không thấy giở lại.

 

Ở ĐS giờ các chủ quán giữ gìn vệ sinh tình dục hơi bị ác. Cô nầu không xài bâu cô Năm thì bị trừ xiền công, khách nầu ép gái không xài sẽ bị chưởi và bị tẩy chay.

 

Phải nói là công nghệ tình dục ĐS cực văn minh, tuy không được trung ương bâu quát.

 

Mỗi tháng các cô đều bị chủ đưa lên khoa Sản để kiểm tra tổng quát, nếu thấy viêm nhiễm, hoa liễu thì chữa luôn, và tạm ngưng công tác ít hôm. Đặc biệt viện phí nầy các cô không phải bỏ.

 

Các thiết bị vật tư phụ trợ như gen trơn (của Tầu, do cô Năm nhập lậu) được cung cấp miễn phí. Bâu câu su đương nhiên miễn phí và không hạn chế số lượng.

 

Loại bâu đặc sản ĐS cũng do cô Năm nhập bên Quảng Châu về giá 0.02 Tơn một chiếc (chừng 3-4 trăm Cụ), rẻ vô đối, chất lượng cũng không đến nỗi, chỉ có điều giảm hưng phấn đáng kể.

 

Thấy nhân văn chưa?

 

Lúc nầu Trung Tướng kể chiện phò lành cho nghe. Em bị thằng Tầu nhầm mới thể loại nầy đấy.

 

Giá phò lành cũng 150 như phò cỏ thôi, dưng phải VIP thì mới được các chủ phòng Offer.




Kẻ cô đơn nhất (241)

Rồ xinh,
Em thích mạo hiểm hả, có thích extreme sport không em ?
Anh phải chém gió tý thì mới được nghe em tâm tình chứ, bỏ qua cho anh đi!


Thượng Sĩ Già (242)

@Rồ Xinh
 
Trong nầy tên bựa nầu dám dìm hàng em chứ chưởi bỏ bà tển cho anh, quả gì dơ dáy nhứt nhét mẹ hết mồm nó cho anh, đào luôn mả bố nó lên mà song phi cũng được.

Địt cụ các chú Bần Nông.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-13 09:25

Đã ra luật cấm chưởi gái mà bỏn vưỡn lách. Địt bà bỏn.




An Hoàng Thiếu Tướng (243)

  Nhân tiện TT và các bác kinh ngiệm đầy mình cồng phơm nhát coi từ ngày vầu quán em Rô đã ăn đứng dựng ngược chuyện gì chưa,cứ vả vầu mõm Rô một nhát?(@em Rô).

Chắc không bé yêu? Em bẩu giới tính Thiếu Tướng là giề?




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-13 09:25

Gay là đúng chứ dựng ngược giề




An Hoàng Thiếu Tướng (244)




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-13 09:26

Nghe cứ lìu tìu




zanim2010 (245)

bạn bacs ..bạn cặc..bạn létdan nầy cho mình hỏi chân thành các bạn có mống mụn gái vàng xon nầu không mời gái vào đây..thằng bựa nó đáng chửi lắm cơ..nhét cái đéo gì vòa mồm nó cũng OK..không chống cự..trong nầy gái đương của hiếm nhất về cuối năm các em quá bận rộn ..mõi mấy em thỉnh thoảng lắm mới có thời gian đọc cồng với trả lừi cồng xót xa lắm cơ các hắn ợ..gọi thêm vào đây cho các ẻm thêm chị thêm em vả vỡ aloo tên ba bựa đi..có tội vạ nào thẳng chín nầy bảo đẩm ..cứ dủ dê gái vào đây anh trông nom cho ..anh thật


An Hoang Trung Tuong said to zanim2010 2009-12-13 09:27

Địt mẹ Chim Chúm Chím tuyền bầy trò




kochumbenim09 (246)

 Nhân tiện TT và các bác kinh ngiệm đầy mình cồng phơm nhát coi từ ngày vầu quán em Rô đã ăn đứng dựng ngược chuyện gì chưa,cứ vả vầu mõm Rô một nhát?@rô xinh

vả thì phải vả vỡ mõm bọn nói xấu bỉ đểu gái,..chứ em có ăn đứng dựng ngược thì chỉ bị vào đít thôi..yêu lắm ý.......hị hị hị



kochumbenim09 (247)

..1 thằng đàn ông hàng xóm của chín bảo thằng này vay nợ rồi bg chưa có tiền trả..chúng cãi nhau..chín ngó vào bên trong ..địt con mẹ chẳng thấy suy chuyển cái gì ..nhà vẫn ngăn nắp thế cái gì mà xủng xoảng to thế nhỉ..chín hỏi thằng đàn ông to con nhất đang đứng nó đến góc tường cầm lấy cái nắp thùng sơn bằng tôn mỏng ..à thì cái nầy đây ..trông nó méo mó..bên cạnh đấy là cái chùm chìa khóa..đcm 2 thằng đánh nhau nhưng chúng chỉ dùng chìa khóa rồi ném rồi đậpcái nắp tôn kia thôi ..đcm bọn mày làm bố mày hết hồn ngỡ chuyện oánh nhau bên vn..

rồi mọi người giải tán,..hai thằng kia chắc đã đuợc nghe nhời nhắc nhở nên một thằng lấy xe đi ..khu tt lại yên tĩnh..

vào phòng chín lại ngó sang bên ..thằng còn lại đang vào trong nhà khóa của chắc cũng sắp đi ngủ..đéo bù cho vn ..choảng nhau mà chỉ ném với gào thì chỉ có đàn bà mới thế..đàn ông bọn bố mầy choảng nhau phải phay ..xong vụ phải nhanh đưa bệnh nhân vào viện ...đéo phay thì nguy hơn là 25% viên gạch máu phải tóe loe ...nếu chẳng may số đen vào trúng sọ thì ghế lăn cả đời..tây có khác oánh nhau cũng khác..hay mỗi chỗ này nó thế nhể..đéo biết thôi đi ngủ.




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-12-13 09:27

Ừa trải nghiệm của Chim Chím hay đấy




kochumbenim09 (248)

quán đi ngủ hết hay sao..kể chuyện hầu chi bộ nhế..chuyện oánh nhau.

khoảng 11 giờ đêm giờ địa phương...xoảng xoảng ..đùng đùng,..phàng phàng..

chín dậy nuôn ..đi ngủ chín đéo bg tắt điện..dòm qua cửa sổ ra chỗ có tiếng động to..nhà bên ấy có hai tên đàn ông ..mình biết bọn này là anh em bẹn bà gì đấy...hai thằng đang to tiếng hai thằng xáp nhau giằng vật tay nhau rồi đương dưng một thằng chạy vào trong phòng trong chín không nhìn thấy nữa thằng lkia định đuổi theo nhưng thôi nó nhìn đứng đấy nhìn vào trong thằng kia tìm dao chín nghĩ thế xoàng xàng..phàng phàng ..cái gì rơi hay thằng kia tìm đéo đuợc đang phá đồ thằng đứng ngoài nhìn vào kiểu như thủ thế ..mày định chạy chăng..chín cũng chột chột sợ .ở vn kiểu này nhìn nhiều rồi ...mình đứng nhìn chúng nó thế này mà cự ly chỉ có mỗi cái sân trong khu tt thì chúng nó biết chúng nó lại tỉn cả mình hay thằng kia bị cầm dao đuổi thì nó chạy vào nhà có người đâu tiên ..đấy là nhà mình lẽ thế nhể..nhưng kinh nghiệm bên viêtnam ..thấy oánh nhau thì đừng đến gần ..cứ xa xa trông lại thôi ..đéo can cũng đéo biết gì sất chúng mày oánh nhau cho ông xem ..có gì thì ông chạy ...lúc này thằng kia ra tay chẳngcầm gì hết ..nó hét vào thằng kia ..giọng to làm cả khu nghe thấy ..thằng ngủ say nhất cũng phải dậy ..rồi lại ném vỡ cái gì ..đéo phải ..nó vứt cái chùm chìa khóa xe..nhưng chắc chạm vào cửa nhôm trong nhà ...hai thằng nhìn nhau đứng im đcm chúng căng thẳng lắm..nguy rồi ..lúc này mấy thằng nhà bên cũng dậy ..trời rét bỏ bà vẫn áo may ô quần thể thao..3 thàng đàn ông mấy nhà quanh khu chạy sang ..sang tới bên nhà hai thằng đang oánh nhau..hai thằng kia thấy có người thì cũng thôi..bg thì an toàn rồi..chín cũng khoác con áo bu dông mở cửa đi qau sân sang bên ấy..đóe mẹ thấy ba thằng đàn ông đứng phân bua..hai thằng kia chỉ đứng nghe..ngoan nhể..nhìn bọn tây to con chín cũng an tâm..chín vào hỏi sao thế..chỉ dám hỏi khẽ



Cocacola (249)

Tỉ như có lần Rô lang thang tới tận Đại Từ Thái nguyên,vầu ở nhờ nhà người Tày rùi hàng ngày còn theo họ đi rừng hay đi chợ để coi họ sống lầm sao, ngắm cảnh rừng cọ đồi chè mà thấy hạnh phúc hơn ngồi đếm xiền nhiều.Thừong là khi bước chân về tới nhà thì cũng là lúc Rô nhẵn túi. @Em Rô

 

Anh cũng có sở thích xê dịch như em, nhưng anh thích nhất là đi du lịch miễn phí! Anh cũng đã từng quảy ba-lô ra Bắc, lên tận Sơn La, chỗ cái huyện Bắc Yên mới bị động đất ấy, cũng ngồi trực thăng bay ra biển, cả bay ngày lẫn bay đêm.

 

Buổi tối bay trở về SG, ngồi trực thăng ngắm cảnh SG rực sáng đẹp lắm em!

 

Hiện giờ anh đang trên dãy Trường Sơn đây! Anh nói thằng Nhất là miền Trung có nhiều vàng mà chú nghi anh điêu như đảng à? Sáng nay có coi thời sự TV đảng không? Nước lũ trôi qua, vàng lộ ra, dân miền trung đổ xô đi đãi vàng sa khoáng đấy!

 

Hùi xưa tới giờ học địa lý VN là anh chỉ nhăm nhăm tìm mỏ vàng, các mỏ khác đéo ke. Lúc ý anh thất vọng khi cô nói: VN ít vàng lắm, chỉ có mỗi Bồng Miêu dưng trữ lượng rất ít!

 

Chưa ra miền trung thì anh cũng nghĩ như thằng Nhất: miền trung thế đéo mà năm nào cũng đóng hụi chết cứu trợ cho đảng. Hóa ra là đảng bầy chuyện gom tiền dân chứ đéo!

 

Mỏ vàng Bồng Miêu, Phớp nó khai thác cả trăm năm nay tưởng hết, lang thang ra đây hỏi bọn kỹ sư mỏ, hoá ra cả trăm năm nay Phớp chỉ khai thác được có mỗi cái chân con trâu, còn 3 chân còn lại vẫn còn nằm trong núi!

 

Thằng Nhất nghe này: VN nghèo là do đảng làm ăn như buồi, ăn chứ đéo làm nên khá đéo nổi! Còn bày đặt bẩu dân trí thấp đéo cho dân chủ.

 

Thằng Tướng có đi họp Bê Xê Tê cho anh nhắn nhé: Các đ/c cứ theo gương bạn Sen bên Căm mà làm họa dân nó còn thương, còn không thì coi gương bạn Cu bên Lỗ-ma-ni ý! Phản ứng quần chúng Lừa đéo đoán được đâu!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-13 09:30

Trung Tướng không nghĩ miền Trung lắm vàng. Đất có vàng thì người nó phóng khoáng lắm (dù là vàng chưa được moi lên, dù là người còn nghèo), sự nầy không giải thích được.


Cocacola (250)

Đợt bão lụt vừa rồi dân miền trung chết nhiều do đâu biết không? Do cách làm ăn như buồi của chung ương chứ đéo!

 

Bão thì có mưa, mưa sẽ có lũ nhưng thiệt hại nặng là do thủy điện đầu nguồn xả nước trong khi lũ, tát nước theo mưa! Đéo mẹ đã có lũ mà nó còn xả với tốc độ 149 mết khối giây dân chạy kiểu đéo nầu cho kịp!

 

Vì sâu vì sâu? Do làm ăn buồi: Bỏn bẩu là đéo tin được dự báo thời tiết của chung ương: bẩu mưa thì đéo mưa nên phẩy tích nước. Đến khi trời mưa lũ thì hồ đầy ứ nước, không xả thì tèo, xả thì dân tèo chứ đéo!

 

Xã hội mà cái gì cũng đéo tin được thì lỗi do ai? Do chung uơng chứ còn đéo!

 

Cho nên anh quyết tâm không nói điêu: mặc dù thèm cả em Rô lẫn bạn của ẻm nhưng vưỡn phải nói thật là đã có gấu. Dưng mà mình vầu đạo Hồi cả thì chuyện đó ok em nhở!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-13 09:36

150 khối giây thì cũng đâu có nhiều lắm (hơn con công te nơ 20 phít tí)?

 

Cái vụ thủy điện xả lũ ké nầy chưa chắc đâu, cần phải có số má chính xác mới nói được.

 

Chứ bình thường thì đương nhiên khi nước to các đập thủy điện phải xả bớt nước. Bâu nhiêu năm nay vưỡn thế, tự dưng bi giờ lại moi ra đổ tội cho bỏn?

 

Việc trữ nước xả nước của các đập thủy điện đều đã được đưa thành lý thuyết cả rùi. Đéo vớ vẩn được đâu.




EURO (251)

Chắc không bé yêu? Em bẩu giới tính Thiếu Tướng là giề? Anh thiếu
  Tại vì từ ngày Rô vầu quán có anh Thiếu là chưa đong Rô lần nầu nên Rô đoán vậy. Vậy chứ phẩy hông anh?



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-13 09:37

Mẹ tên Thiếu đã gay còn hãm lìn.




EURO (252)

Dưng mà mình vầu đạo Hồi cả thì chuyện đó ok em nhở!@ Anh Cò lả
  Em sẽ xốc balô chạy tới dãy Trường Sơn ngay bây giờ nếu anh có nhu cầu, nhưng chuyện vầu đạo Hồi thì anh thông cảm, em nguyện vầu đạo hồi để cùng con bạn hầu hạ anh Không chim chúm chím rùi, dù sâu anh Không chim cũng đương xài tiền thổ, anh chỉ có nhõn ông cụ thì làm sâu chọi lại được? Đừng buồn em nhé.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-13 09:37

Tển xài xiền Riên đó em




Cocacola (253)

Chắc không bé yêu? Em bẩu giới tính Thiếu Tướng là giề? Thiếu Tướng

 

Trung Tướng bẩu Thiếu Tướng là Gay. Bựa viên thì tin Trung Tướng như Lừa quần chúng tin bấu đài đảng vậy.

 

Trung Tướng và gái luôn đúng!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-13 09:38

Đương nhiên. Bi giờ phải ra thêm luật Cấm Không Đong Gái.

 

Tên nầu vầu Quán mà không thường xuyên đong gái cũng bị tẩy chay.




EURO (254)

 có tội vạ nào thẳng chín nầy bảo đẩm ..cứ dủ dê gái vào đây anh trông nom cho ..anh thật@ Bác Mười
  vậy là bắt quả tang anh Không chim chúm chím đủi tên qua bác Mười rùi nhé, tính lên đời theo thời đại hử?
  Qua tới nay bận quá hông kịp cám ơn anh đã khai sáng, đừng buồn Rô vô tình nha anh.Nếu chuyện Rô gọi anh là anh Không chim lầm anh bức xúc như vậy thì bỏ qua nghe,Rô xin lỗi.Rô sẽ chuộc lỗi bằng thêm từ Có vầu ních của anh nha,từ nay Rô gọi anh là anh Không Có Chim chúm chím ha?
   Anh Không CÓ chim chúm chím ơi, Rô chưa từng quen ai ở Thổ bởi vậy Rô thắc mắc cấy này hỏi anh, rảnh cồng phơm lại cho Rô nha.Ở bển cộng đồng Việt Nam ở có đông hông? Nếu như ỡ Mẽo hay Khoai Tây nói tới Lừa là nói tới nghề nail  truyền thống, vậy bên Thổ Lừa nổi trội nhờ nghề gì vậy anh?
  Thứ nữa, tại sâu tụi Khoai Tây có vẻ kỳ thị Thổ vậy,vì đọc những truyện của mẽo Rô hay gặp cảnh nói về người Thổ là tụi nó viết Gã người Thổ...mà tuyền làm những việc như du côn du đãng, sêm sêm như hô li út nó cứ nói tới Châu á là nói tới Tam Hoàng ý....
  Còn chuyện đánh nhau của anh Rô công nhận chán bỏ bà,để khi khác có thời gian Rô sẽ kể chuyện Les hải Phòng anh nghe.không Phê không ăn xiền.


Cocacola (255)

@Em Rô: Em nghe không rõ, anh Không chim đang ở nhà thổ đấy, vùng ít-tăm-pông đấy! Vầu nhà thổ rùi không thoát ra được đâu! Đừng ăn dưa bở nhá!

 

Anh rất oe-cầm em lên đây! Đã chuẩn bị sẵn sàng từ phòng ngủ mền gối cho đến nước cơm hầu em !

 

Dưng không biết liên lạc em cách nầu? Anh chửi chung ương cũng nhiều, bọn HVB cam quýt như Lãng tử thi, Ông Cụ sống mãi v.v.. chắc chắn gato đéo ưa anh, anh thì đéo ngại bỏn, cũng đéo ngại kho, chỉ ngại không gặp em thôi!

 

Nếu muốn lên thì em liên lạc mail nhớ! Nếu gặp em rồi thì Chúa quyết sao thì anh nghe Chúa! Nơi Chúa anh tín thác!



Sinh ngày 19 tháng 5 (256)

ĐỊT CON MẸ THẰNG AN HOÀNG lâu rồi bận cv ko ghé thăm lốc cứ tưởng nó cải tà quy chính ăn năn hối cải hòng mong chuộc lại sai lầm suy nghĩ ấu trĩ bám gót ngoaij xâm.@BacHoSongMai
Tưởng,tưởng cái củ kặc.Bâu giờ chó ko ăn cứt nữa thì anhoang mới hết phản động,điều này điếu cần chứng minh,chân lí mịe.Blog này là nơi qui tụ của bỏn lét với gay phản động vô chống phá nhà nước mà thủ lĩnh tinh thần tối cao của bỏn là thằng lét anhoangtrungtuong


Thượng Sĩ Già (257)

Quả tang tên Cốc lợi dụng quán vắng đong đưa gái vàng son nhế. Muốn hớt tay trên các cụ phỏng ? Em Rồ chớ có dại mà tin nhời tển nhế, tuyền chém gió mới đĩ miệng cả đấy, chả được dư anh tẹo nầu đâu. Thề đấy.

 


Thượng Sĩ Già (258)

Ơ hay, tên Bựa hôm nay Chúa Nhựt mà chả Lễ lạy gì à ? Nhẽ muốn tranh thủ em Rô mới tên Cốc, bon chen nhỉ.


thuoc115.com (259)

Bi giờ phải ra thêm luật Cấm Không Đong Gái.@Lét Bựa
-------
Địt mẹ Lét Bựa, không có cảm hứng xóc lọ thì đong gái làm đéo gì. Chẳng hạn vừa xem xong megaporn mà đong gái thì có vị đéo gì, thà chửi Lét Bựa còn thi vị hơn



EURO (260)

Lúc nầu mình làm quả trải nghiệm cùng nhau đi em. Đảm bẩu Trung Tướng không lợi dụng gì đâu, già hói mẹ nó rùi, mà không khéo lại hóa Gay như tên Thiếu Bựa ý.@TT

 Ơ cơ mà TT tính hông lợi rụng em thiệt đấy hử,em đi cắn lưỡi đơi.



EURO (261)

Bác Sỹ ơi em đương dở nồi vịt xiêm, khi khác thỏ thẻ với bác tý nha.Hẹn cả anh Cò Lả lát nữa Rô rảnh nữa nha.


thuoc115.com (262)

Đảm bẩu Trung Tướng không lợi dụng gì đâu
-----------
Bắt quả tang mụ Lét Bựa không giấu giới tính thật của mình nữa hố hố, địt mẹ Lét Bựa. Đi với gái mà không lợi dụng thì đi làm đéo gì


TTlamcam (263)

Sư bố tên Tướng chủ quán, sư bố chi bộ đểu!
Anh và bọn đàn em anh vưỡn đến và vưỡn ngồi trong cái góc tối mọi khi xem tên Tướng mầy mần công tác khai sáng dư nầu!
Tên Tướng, sao mầy không chịu khó bốt bài hẳn hòi? Cứ són són ỉa đái mấy chữ kiểu mào mào gây mất hứng thế này rồi bỏ quán để bọn Bựa viên chưởi nhau mất chật tự, nhẽ anh bẩu đàn em anh dẹp quán?



Cocacola (264)

Yếu hèn Khựa tộc: (Phần 1)

 

Nhân dịp thằng Tướng và các bạn Bê Xê Tê lăn tăn với hình tượng "Khựa đi đái cũng trôi Lừa!" mà bở vía, Coca sẵn dịp biên loạt cồng "Yếu hèn Khựa tộc" để cho chi bộ thấy cái bản chất AQ và cái hèn của Đại Khựa nước mẹ Bê Xê Tê ta ngày nay! Tức nhiên đéo phẩy nước mẹ Coca vì Coca đéo thuộc chung ương!

 

Quay lại thời Trần của Lừa mà tính thì trước đó Khựa đã bị đè đầu mà hấp diêm bởi một bộ tộc với dân số bằng quãng 1% Khựa, văn minh thì Khựa cho là mọi rợ ý. Đó là Mông Cổ, thèng con hấp diêm đó là nhà Nguyên trong 100 năm (1271-1368).

 

Với tư cách AQ vốn trời cho, sử Khựa lờ nỗi nhục đã bị mọi rợ  Mông Cổ cai trị mà cho là Mông Cổ cũng là Khựa, lên cai trị Khựa là đúng! Ai chưa rõ nên đọc tiểu thuyết đương đại Tô-tem sói của tên thợ viết Khương con bà gì nó Nhung, nước mẹ ta ngày nay thì rõ!

 

Sâu đó Khựa gốc là nhà Minh lại phục quốc trở lại quãng đâu được hai trăm rưỡi năm lại bị rợ nhà Kim chinh phạt. Xem này:

 

tự chủ đưọc khoảng hai trăm rưỡi năm dân tộc Trung Hoa lại phải chui đầu vào cái ách của rợ Mản Châu trên hai trăm rưỡi năm ( 1645 - 1911) lâu gần gấp ba lần dưới ách Mông Cổ.
Lần trước nhục ít mà không ức lắm, vì Mông Cổ mạnh hơn họ, cả chục dân tộc cũng bị rợ đó cướp nước như họ và họ cũng đã tận lực kháng địch; lần này rất nhục mà lại ức; rợ Mãn Châu yếu hơn họ

 

Linh này : http://vnthuquan.net/truyen/truyen.aspx?tid=2qtqv3m3237n2n1n4nqn31n343tq83a3q3m3237n1n4n

 

Chuyện nhục nhã này lại được trung ương Khựa ngày nay lấp liếm, bẩu là tiếp máu sói cho Khựa tộc hùng mạnh. Tiếp tiếp cái dắm ý!



Cocacola (265)

Lời bình: Có thấy Khựa đái trôi được thằng đéo nầu đâu! Chửi nó mọi rợ, coi nó là phên dậu che chắn cái buồi gì ấy, đến khi bị nó hấp diêm thì coi là cùng nhà ta cả?! Hùng cường à! Hùng cái buồi ý!


Cocacola (266)

Lời bình 2: Ác giả ác báo rõ ràng! Nhà Minh là bọn tàn phá văn hóa Đại Việt ta tàn bạo nhất! Sau khi Trương Phụ đánh chiếm nước Nam từ tay Hồ Quý Ly đã cho bắt tất cả thợ khéo về nước.

 

Nguyễn An dân Lừa là tổng công trình sư xây dựng Thiên An Môn đấy. Cha con Hồ Quý Ly bị bắt về, cho hưởng lương làm công binh, chuyên các đồ án chế tạo đại bác thần công đấy! Tin-tin Lừa nghe rõ chửa?

 

Ngoài bắt thợ khéo, Trương Phụ cho đập hết các bia đá nước Nam, lùng sạch các chuông đỉnh đồng về nấu chảy v.v..

 

Kết cục nhà Minh thì sâu? Sùng Trinh phải tự sát vì mất nước! Lý Tự Thành phá tan hoang đất nước! Quân Thanh của Đa Nhĩ Cổn chém Khựa như chém chuối, bắt tuyền bộ Khựa tộc cạo đầu để bím tóc, ăn mặc như dân Mãn mọi rợ khi xưa! Có nỗi nhục nầu lớn hơn! Nước đái Khựa đâu, sâu không đái vầu mặt Cổn?



Ma Bư (267)

Địt mẹ, tên Cò Lả định nghĩa về Khựa sai mẹ nó rùi.


The First (268)

Bắt quả tang mụ Lét Bựa không giấu giới tính thật của mình nữa hố hố, địt mẹ Lét Bựa. Đi với gái mà không lợi dụng thì đi làm đéo gì @ Năm lét.
------
Địt mịa, qua đoạn nầy mới biết cô Năm lét thật. Chỉ có Lét mới rủ gái đi bảo để lợi dụng. Giai đích thực phải cho gái nó tò mò lúc đi, đến nơi rùi thì phải mần sao cho gái nó lợi dụng mình trước. Tên Bựa đang lừa em Hương đi, giờ có bảo hắn đảm bảo để kèn ở nhà chắc hắn cũng đảm bảo ấy chớ, đảm bảo về vào Đảng hắn cũng đảm bảo ấy chớ.
Mà tên Bựa cho hỏi cái, Lét thì khác đéo gì giai đích thực, đều thích gái cả?


The First (269)

Bắt quả tang mụ Lét Bựa không giấu giới tính thật của mình nữa hố hố, địt mẹ Lét Bựa. Đi với gái mà không lợi dụng thì đi làm đéo gì @ Năm lét.
----
Mịa, hóa ra cô Năm lét thật, chỉ có lét mới rủ gái đi chơi bảo để lợi dụng. Giai đích thực phải mần sao cho gái nó tò mò, rồi lên đến nơi phải mần sao cho gái nó lợi dụng mình. Tên Bựa đang rủ em Hương yêu đi chơi, giờ bảo hắn đảm bảo để kèn ở nhà chắc hắn cũng đảm bảo, đảm bảo về vầu Đảng chắc hắn cũng đảm bảo chớ đảm bảo ko lợi dụng có là đéo.
Tên Bựa cho hỏi cái, Lét khác đéo gì giai đích thực đều thích gái cả?
Mà đéo biết Lét thế nầu nhỉ, cô 5 có muốn ngủ thân mật một bữa hok?


The First (270)

Mà Lét thì mùi vị thế điếu nầu nhỉ, cô 5 có muốn ngủ giao lưu một bữa hok?


The First (271)

Hố hố, lịt mịa yahoo, TT xóa bớt com hộ nhế.


The First (272)

Hố hố, lịt mịa yahoo, TT xóa hộ nhế!


An Hoàng Thiếu Tướng (273)

Đảm bẩu Trung Tướng không lợi dụng gì đâu, già hói mẹ nó rùi, mà không khéo lại hóa Gay như tên Thiếu Bựa ý.@TT

Từ rày gọi hắn là Cô Lét nhế!


thuoc115.com (274)

Mà Lét thì mùi vị thế điếu nầu nhỉ, cô 5 có muốn ngủ giao lưu một bữa hok?
---------------
Hố hố hố, mầy muốn liên hệ với anh Năm thì cứ gọi điện cho 0928 08 08 08 hoặc 0943 70 70 70, gặp anh Năm chắc mầy chết ngất trước vẻ hùng dũng nam nhi ngất trời của anh Năm mầy. Địt mẹ chi bộ tuyền thằng giai lởm, đẹp giai nhất chi bộ chắc là anh Năm chứ ai
Show hàng cho chi bộ coi mặt





Ảnh sản phẩm



EURO (275)

nhắc chuyện cô ca sỹ Lâm Xung của TT, mới bị cam bắt tội xòe bài phẩy hông, trong nầy em đọc bấu đảng mới biết.
  Con mẹ có chất giọng ngon cực,khỏe và ấm lắm, hồi đầu thập niên 90 có giành giải ba Tiếng hát truyền hình mà. Nhưng mà dâm thì thui rùi .hồi Rô còn chíp chíp mẻ thỉnh thoảng tới nhà Rô nhậu cùng mấy anh chị trong đoàn ca múa HP, anh rể Rô công tác ở đó mà, có tên trong chuyện ma của TT đới. Mỗi lần nhậu xong là cả bầy lăn ra ngủ như đàn heo con luôn, mẻ sờ xoạng búa xua mấy anh trong đoàn luôn à.
  Anh RÔ kể mẻ rủ Việt Hoàn đi ngủ, xong rùi về la làng lên thằng đó làm như dắm, thế mới hào sảng chứ.
  Còn Les mà canh em nầu thì đừng có mơ mà chạy thoát nhé.Hồi Rô mới nhớn tí có chị H. ngựa, chuyên cạo trọc đầu cữoi phân khối  nhớn tới tăm tia,tán đủ chuyện trên trời dưới đất với Rô dễ thương lắm, những lần sâu mỗi khi chị tới là nhà Rô phải cử người  ngồi giám sát,rùi vài bữa phẩy chuyển Rô vầu Nam để chạy chốn tình yêu.Hô hô, một mối tình chết yểu khi chưa kịp trong trứng nước, bi kịch quá đi!


EURO (276)

ô hô, đúng là dòm mặt chị Năm thấy nét dâm đãng lồ lộ thật.
  Để Rô kể nốt chuyện chị Les H.ngựa rùi đi ngủ, quá giấc rùi.
  Chị hàng xóm của Rô ngoài Hp là bồ thâm niên của H ngựa rùi, được gần 40 xuân xanh thì chỉ nghĩ sâu mà đi cưới một ông chồng lành như cục dất rùi xinh ra một bé gái dễ xương lắm.Chắc chị cũng muốn có tí vốn liếng lúc về già chứ chồng cị coi không bằng cấy đinh rỉ. Nhà chị giàu ghê lắm, mặt tiền đường nhớn mà dài hơn 30m rô.ng gần 6m, đúc 4tấm hoành tráng mà có nhõn mình chị ở.Gia đình chị ở Ca nghe nói hoành tá tràng lắm, tuyền buôn trắng khét tiếng bển luôn.Bản thân chị cũng bỏ sỉ hàng trắng gần như cả phố ai cũng biết, mỗi chính quyền là hông biết còn tới giờ biết chưa thì Rô hông biết.
  Có chồng có con nhưng chị tâm sự chị chẳng thể nầu quên được mối tình với H.ngựa, vậy là vài bữa lại thấy H ngựa tới 1lần rùi 2người lên gác đóng cửa, chồng chị lại lẳng lặng ra hàng nước ngồi thơ thẩn làm thơ chứ không bâu giờ thấy hó hé nửa câu.Vậy mới biết les yêu mãnh liệt thế nầu chứ.


An Hoàng Thiếu Tướng (277)

Rô Xinh kể tiếp chuyện đi em yêu. À mà đoán được tay Đại Ca Lét của Trung Tướng là ai rùi nhế. Đù má, em ẻm sau nầy bị đòm chết phỏng?


thuoc115.com (278)


Rô ở Hải Phòng, biết ẻm này là ẻm nào không? Giang hồ cộm cán đó em



thuoc115.com (279)

Pictures, Images and Photos


kochumbenim09 (280)

năm băm bây giừ phản động cực nuôn..đã chính khách lại còn giao du xã hội đen..biết chất hắn rùi.bao cao su mờ sự nghiệp vẻ vang nhờ.bao giờ thành thích khách thì hắn báo một tiếng còn kiếm ăn nhớ...vãi lúa..à đéo phải ..phải gọi là Năm trung cấp nông nghiệp nhể  


kochumbenim09 (281)

Còn Les mà canh em nầu thì đừng có mơ mà chạy thoát nhé.@bé rồ

chuyện bérồ thật chín cũng vãi tè nuôn..thật ý..chín kể nhế...ngày ấy xưa nắm..chín tán gái nhế..gái vàng xon cực..chẳng xinh nhưng thông minh cỡ em cầy hương với em sonata nhà ta ý nhớ..đấy là ví von thế chứ cũng bình thường thôi..ôi dồi ôi..ba ma em thì đcm chức vụ cao lênh khênh..chín định oánh bài leo cây ..ngày ấy cũng xưa lắm..chín cùng cả lớp đi tham quan huế của ta..rùi cả bọn thuê một con xe 9 chỗ vạn lý vào đà nẵng ..nói thế cho nó giống phim tàu.thuê một ks cỏ ở đà nẵng .các bé gái trong lớp(3 bé toàn con quan)được bọn bạn chín với chín bố trí cho ở một phòng trong cùng..bên ngoài lũ đực rựa một phòng coi như gác cửa...ngày đấy mờ đi chơi được như thế là phải con nhà giàu mới dám nhế...loại lìu tìu chỉ bánh mì patê với bọc nước cola đi chung cả lớp thôi..công nhận ngày đấy mà anh hùng nhể khác đéo anh nổ.bỏ quên mất một chi tiết ..lúc check in chỗ quầy lễ tân có một con mệ ..trẻ thôi mắt xanh đỏ tím vàng ngồi phì pheò thuốc..đéo ai quan tâm tới ả..rùi cả hội con trai về phòng ..nào là thay đồ nào hút thuốc ..chưa đưoqcj năm phút có tiếng gõ cửa..em mà chín đong nhảy mẹ vào phòng ..may lũ con trai cũng đứa trong toa let đi ỉa đứa ngồi hút thuốc chẳng sexy tí nào..em mặt trắng nhởn .chui mẹ vào chỗ cái tủ..chín hoang mang mở cửa xem thì bên phòng nữ trong cũng ấy mấy em còn lại đang đứng chẹn cửa..con mẹ lúc nãy đang nhớn người nhìn vào trong..chắc ả đòi vào ..chín hỏi việc giề..con kai đéo nói dập điếu thuốc rồi cút..con đi khỏi chín hỏi ..hội gái kia bảo em X xuống quầy mua mấy thứ thì bị con mẹ này theo ..nó rủ đi ngủ..đcm tá hoảng..chưa đầy chục phút vào ks mà có vụ quấy rối tình dục..lại động đến chính yếu nhân của chín chứ..sau cả lũ con trai biết chuyện..tối đéo ngủ nữa cả hội ngồi ngoài hành lang oánh tá lả trông cho các em ngủ..sau lần đấy đi đâu chín cũng phải đề phòng ăn cắp với lét  



kochumbenim09 (282)

đéo ai trông quán..mùa đông nhẽ hội đi ngủ sớm...

mình bg mới hết giờ lv ...

ai vào cứ tự nhiên...

tớ đương duyệt cồng rồi giả nhời cả chủ lẫn khách...

đởm bẩu sáng dậy cả nũ cả nĩ đều có kứt ăn sáng..

thế thôi nhể duyệt cồng phát.



Khoai Lang SG (283)

Địt pẹ...Yahoo phò.

Đéo bốt được phát nầu.

Địt pẹ thèng Yà hú..........



Kẻ cô đơn nhất (284)

chuyện của Chím phình phường! Bọn anh hồi xuất ngoại trong năm đầu tiên phải đến 1 nửa quân số đực học hôn kiểu Pháp từ những thằng gay người bản xứ. Chẳng là ở Lừa chuyện cả tá đực nằm ôm nhau ngủ là rất bình thường, nên qua đây bọn gay rủ về nhà ăn nhậu, xem porn rồi ngủ chung là anh em ta OK luôn, lại còn khen sao nó tốt bụng thế!



kochumbenim09 (285)

ô chầu chầu ..khoai lang sg chắc sượng lắm nhể


Khoai Lang SG (286)

Địt pẹ tên Bựa chủ quán , địt pẹ bọn zai bựa hãm lìn, địt pẹ chi bộ bựa chó đểu..............

Địt pẹ, địt pẹ........chửi phát cho nhẹ người.

Dãnh dỗi mỗ phải ị vài bãi. Giờ chửi phát đã.

Thương chầu các em gái vàng son nhế, thương chầu nhế. Iu các em nắm nắm...

P/s: chầu pé Rồ xinh nhế. A cũng ở SG đới. Có dịp a  &  pé Rồ ộp nai nhế. 



kochumbenim09 (287)

chầu chầu lại có cả tên nhất buồi dái đây rồi..mấy giờ bển đới hắn..chiện tên chín dạo này đang chiển tông..dò đài phải làm vài phát thử nghiệm..đéo như trước được câu khen thì mất mẹ gái..bg phải ngược lại ..phải ngu xuống vài nấc chiện phải nhạt đi chục bậc..may ra mới có cơ hội tán chiện..phải để các ẻm tấp bướm vào mặt.chỉ tiêu đặt ra là cuối năm kiếm vài ẻm chân dài tán tỉnh...đơn giản nhỉ nhất nhỉ


Khoai Lang SG (288)

Địt pẹ tên Bựa chủ quán, địt pẹ bọn zai bựa hãm lìn, địt pẹ chi bộ chó đểu..........

Địt pẹ , địt..........chửi phát cho nhẹ người.

Chầu chi bộ nhế, dãnh dỗi mỗ dzô ị vài phát nhế.

Thương chầu các em gái vàng son , iu các em nắm nắm nhế.

P/s : chầu pé Rồ xinh nhế. A cũng ở SG đới. Có dịp a & pé Rồ xinh ộp nai phát nhểy. 



Khoai Lang SG (289)

ô chầu chầu ..khoai lang sg chắc sượng lắm nhể @ Ko chim mà chúm chím.

Chầu tên Ko chim mà chúm chím nhế.

Địt pẹ Khoai lang sùng đéo sượng thì làm đéo nhể.

Địt pẹ lão.



Kẻ cô đơn nhất (290)

 Chím đang tán gái à? Sao không tán offline? Qua bảo  tên Phiẹt dành cho vài mối!
Tên Chím định dò đài trên mạng à? Quên mẹ nó đi, anh bảo thật, mất thời gian.


kochumbenim09 (291)

chầu pé Rồ xinh nhế. A cũng ở SG đới. Có dịp a & pé Rồ xinh ộp nai phát nhểy.@khoai lang sài goòng

chỗ nầy chẳng sượng là giề..chưa chi đã ộp nai ộp nai ộp cái dắm 



kochumbenim09 (292)

Chím đang tán gái à? Sao không tán offline? Qua bảo tên Phiẹt dành cho vài mối!@nhất dâm

kiểu tên phẹt đéo hiệu quả thử rồi..đang tìm phương pháp khác..chưa xong nên chưa công bố..hay cực



Kẻ cô đơn nhất (293)

Thằng Gòn đòi cưa gái Bựa à, hố hố. Anh sinh hoạt vài chục năm ở đây rồi, gái Bựa có hàng nghìn nick anh đã công tắc mà đã được thấy mẹt em nào đâu! Hay tại anh hãm nhở, tên nào tiến bộ hơn anh kể coi, để anh còn học hỏi!


kochumbenim09 (294)

đéo có gái thật bốc cứt ăn vã cả lũ..các hắn thấy chưa..cứ thông minhcho lắm cuối cùng hơn 600 view mà đéo có ai vào góp chiện với các hắn..nhõn em rồ hai hôm nay kì cạch biên cồng..các em kia đâu..các em kia đâu..các hắn trả lời đi..nhục lắm cơ.thôi bốc cứt ăn vã đi..giờ nầy em hương thường lên mạng ..hai hôm nay đéo thấy..ờ hờ..xả tresss với các hắn chắc hết nhể


Kẻ cô đơn nhất (295)

Em huong đang bận, tìm em ý ở đây này .


kochumbenim09 (296)

Còn chuyện đánh nhau của anh Rô công nhận chán bỏ bà,để khi khác có thời gian Rô sẽ kể chuyện Les hải Phòng anh nghe.không Phê không ăn xiền@rồ

/////////////////////////////////////////

thấy chưa hắn..chiện chín biên hay có phải thất bại không..mai sẽ được ẻm bốt chiện cho đọc ..các hắn chớ đong đưa vớ vỉn...chín có toàn chiện oánh nhau cười sặc bựa.có cả hình nhưng đéo bao giờ bốt ..đợi chừng khi nào hết trò mới giở ra. 



kochumbenim09 (297)

gia hú rất phò thằng khoai lang sg sượng nói chỉ có đúng

mờ hắn ngồi trong blog ẻm hay sao mà biết...đcm tên nhất này mình đi đéo đâu cũng thấy mặt..y như tên hòa thượng thích đủ thứ



minhhuong (298)

Cuối tuần em Hương phải đi chơi, chào chiếc bạn bè bạn biếc, sắm sung chứ lị. Sao, em lên rồi đấy, mấy anh em ta ngồi quán tán phét đê



kochumbenim09 (299)

nhất chọc khe kia ..phét lác vừa thôi ..cầy hương đây nầy vào đong đi ..cầy hương tên nhất chọc khe vừa bẩu em lên nam cực..đếu ai tin đuợc..

bao giờ em bay nhể

 



minhhuong (300)

Há há, cái quả 5 nữ thám hiểm ấy nhắng thế, tóm lại là đi vì môi trường toàn cầu hay đi để có cơ hội chụp quả ảnh cờ Lừa trên Nam Cực ấy nhẩy ?

Há há há



kochumbenim09 (301)

vịt nam bg nhắng cực..mà nầy em cứ thế này sao có sức khỏe mà sang học tập..phải đi ngủ đi cho đẹp da chứ..


minhhuong (302)

Ối trời ơi cuối tuần chi bộ đểu tởm lởm không đi chơi mà lên trên đây họp kín à, còm chó gì lắm thế không biết.

Ơ, chào Khoai Lang SG, bạn thân của Lãng Tử SG. Mà Khoai Lang thì thích uống nước gì được nhỉ ? chẳng nhẽ mình cho chàng uống nước sôi để biến thành khoai luộc nhỉ, khựa khựa khứa khứa

 

Ui giời, anh Sĩ sao lại bảo em mời nước Bác với Cặc với Lét đần (let’s dance) bâu giờ, hội ấy toàn thập thò ngoài cổng quán, em chưa kịp vẫy tay đã thấy cả lũ ném ném chọi chọi cứt vào trong, thoắt cái biến mất tăm. Thực chưa lần nào được vinh dự mời nước hội ấy mới chết chứ, của hiếm đấy.



kochumbenim09 (303)

có khi đúng lúc em đangbay đi thì anh lại bay về ...chúng mình như chim ý nhỉ.


kochumbenim09 (304)

mấy anh em ta ngồi quán tán phét đê

có ai nữa đâu..chỉ có đôi ta thôi..cơ hội ộp nai không ngờ nhẩy



minhhuong (305)

Anh 9 yêu thương xương mến vô vần của em oiiiiii, em ngủ ngày thức đêm, giờ thì chỉ chát chít đêm với hội bạn đang ở khoai tây thôi. Khậc khậc, tới lúc sang khỏi phải đổi giờ sinh học sinh hiệc, hớ hớ, còn có chưa đầy 4 tuần hớ hớ hớ

 

Mà vừa đọc cái quả anh Cò Lả anh ấy khen gái HP ngoan với hiền, hặc hặc hặc hặc anh này tính cho dân tình chết sặc vì cười đây. Anh Cò Lả Lướt chắc ở trong nam xa xôi vạn dặm trường chinh cho nên là anh í không có khái niệm mấy về gái HP giống như dân Thủ đô được thì cũng có lý thôi.

Em có 1 đống bạn bè gốc HP, nhận thấy 1 điểm chung chung là gái HP đúng là mặt mũi thì không xinh xuất sắc nhưng mà đa số biết chăm biết tỉa nên rất ổn, dáng dấp được, lại chịu khó ăn mặc, tóm lại trông hơi bị được. Tính cách á, đanh chứ ngoan hiền vào mắt í, hí hí hí, cực cá tính nhá anh giai nhá.



minhhuong (306)

Ơ, thế anh 9 về Lừa tháng 1 này à ? đưa gia quyến về ăn Tết á ?

Mà dạo này anh Sĩ già không thấy ngồi quán buổi đêm nữa nhẩy, vẫn còn may chán vì vẫn còn anh 9 tiếp chuyện bạn nghe đài. Hì hì

Anh 9 kể em nghe nốt chuyện bọn đạo hồi ở Thổ cái. Bọn nó bắt buộc phải để râu hay không bắt buộc ?



kochumbenim09 (307)

ờ tển chẳng biết gì gái HP anh có đứa cháu ..nhà nó hai chị em mỗi khi lên thủ đô chơi thì bọn thanh niên khu lác mắt..dáng gái HP đô hơn gái thủ đô một chút..chắc gần biển chăng.cả hai đứa đấy oánh lô đề thành thần...lúc nào cũng có nhu cầu tiền bạc..không biết có đúng với số đông không.


kochumbenim09 (308)

bọn thổ thoáng nhất..chúng chẳng bị bắt buộc để râu đâu..chúng chỉ để cho đẹp thôi..còn các nước hồi giáo khác anh chưa sang nhưng đại khái thế này..trong một hạt (địa phương) thì ai mà giỏi đạo..tức là có giọng đọc thánh kinh thật hay..chuyên tâm và có năng khiếu bất kể già hay trẻ thì người ấy sẽ để râu..em sẽ thấy nhiều thanh niên râu như ông cụ..chẳng qua người này là người được các giáo dân khác nể trọng vì vốn hiểu biết về đạo cũng như sẽ là người nối việc chăm lo đạo cho thánh đường


minhhuong (309)

Chuyện nhu cầu tiền nong của dân HP, em cũng chịu, quen biết thì nhiều nhưng thân thân thì có mỗi 3, 4 gia đình thôi, mà cũng toàn là đã chuyển lên Thủ đô 6, 7 năm nên cũng cóc biết. HP là quê gốc của Rô, quê vện của TT, hỏi 2 người này may ra, hì hì



kochumbenim09 (310)

lấy một ví dụ nhé..nếu em đi mua hàng ở khu người đạo hồi..mua đồ trang sức vàng bạc đi tức là em cần sự tin tưởng..thì nên vào các cửa tiệm của người có bộ râu dài..càng xum xuê càng tin tưởng


minhhuong (311)

Em nhớ từng xem 1 phim hài hài, có đoạn đến ngủ đêm tại 1 nước hồi giáo, sáng mờ mờ là có loa từ thánh đường đọc kinh vang vọng khắp nơi …có thật không hay là phim nó cố tình thế để gây cười ?



minhhuong (312)

A ha, vậy là râu dài ngoài chuyện được tôn trọng vì thông minh sáng láng hiểu được ý thánh Alla mà còn là có uy tín uy tiếc nữa.

Sự giáo dục trẻ em thì ra sao hả anh 9 ? Họ có sống tam tứ đại đồng đường như mình không ?



minhhuong (313)

Nếu giả sử như 1 người có cửa hàng, rồi cố tình để râu dài dài, chắc sẽ bị xung quanh xử lý ngay ??? Tiêu chuẩn độ dài của râu có bị xóm làng chỉnh lý cho phù hợp với uy tín mà họ có được không ?



kochumbenim09 (314)

trong số các quốc gia đạo hồi ..trung đông và châu âu ..châu phi nhé..chỉ có thổ là nước dùng giờ hành chính như mình còn lại thì họ coi ngày t6 là ngày chủ nhật...đấy ngay gần trung tâm hồi giáo mà thổ còn phá cách như thế..

mà mọi người đều biết hồi giáo cấm rượu ..nhưng bên thổ thoải mái..mua rượu gì cũng có..mà dân nó uống cũng vô tư mà 



Kẻ cô đơn nhất (315)

Bắt quả tang Chím chém gió, bác Muslim  nào làm công việc giảng kinh trong nhà thờ thì bắt buộc phải tốt nghiệp đại học, trên toàn thế giới có duy nhất 1 trường ở Ai cập. Làm gì có chuyện nói hay lên ...linh mục.
Nhưng vị " linh mục " này phải có gia đình, gay hay ế vợ là không được. Nhân văn không!


minhhuong (316)

Công nhận bọn Thổ này thoáng thật, sát sạt Châu Âu ( có 1 mẩu đất nằm trên Châu Âu luôn), nên chắc sự va chạm văn hóa nhiều hơn.

Hội bắc phi thì em xem vài phim Pháp (toàn phim hài cổ lắm rồi), chịu ảnh hưởng của Pháp rất lớn nên nói được tiếng Pháp, cập nhập nhiều văn hóa Pháp, nên em cũng thấy chúng nó thoải mái giống như Thổ mà anh 9 mô tả vậy.

 

Còn bọn Trung Đông lắm dầu lắm xiền, vừa giầu vừa xa, vừa co cả 1 cụm to đùng, khó mà ảnh hưởng lên nó. Chẳng thấy lý do gì để bọn này thông thoáng.

Nhớ 1 lần xem trên kênh Khoai Tây gì, trung tâm thương mại mua sắm của bọn này, í ẹ, toàn hàng hiệu, mặc đủ thứ cực xịn cực đắt xiền, trang điểm toàn hãng, xong rồi khoác bộ chùm chùm, hí hí, chẳng nhìn thấy gì nữa !!!! ha ha ha, giầu thừa xiền thì sắm dưng mà ma nó được ngắm.

Xong rồi có đoạn 2 hội thanh niên, vì nam nữ theo luật không được gặp nhau, hẹn bằng tin nhắn, 2 nhóm đứng ở 2 phía của cái sảnh giếng trời, vừa nhìn sang nhau vừa chat bằng tin nhắn ạ. Cười nẫu cả ruột



minhhuong (317)

Nhưng vị " linh mục " này phải có gia đình, gay hay ế vợ là không được. Nhân văn không! @ anh Nhat
-------------------  

Có yêu cầu có con, đẻ nhiều con không ? tốt nghiệp được tức có đầu óc, phải đẻ nhiều để truyền giống tốt chứ, há há



kochumbenim09 (318)

 đúng anh nhất chơi guc ,..nói thêm cho anh nhất biết không anh ấy bảo chém gió...đạo của họ có điểm này không gúc được đâu nếu không ở cùng họ..họ có nhà thờ..mỗi lần vào giờ lễ (5 lần /ngày) họ sẽ cử một người ..thường người già....còn trong đám thanh niên sẽ chọn lấy đứa có uy tín ..tỷ như anh trong quán bựa..đầu tiên thằng ấy chạy ra cửa..trông về hướng đông (lưu ý hướng đông không phải hướng jeruxalem) rồi họ đọc mấy câu ..phải nói là hát thì hay hơn..họ ngân nga..khi ấy chỗ khác cũng ngân nga y như thế..những người này sau mới vào (khaongr 4..5 phút) và làm lễ bình thường nhưu mọi người..còn khi giảng kinh là trong nhà thờ lớn..hàng trăm người cũng đọc kinh như bên thiên chua..họ giảng thánh kinh quaran..và cũng có lúc họ ngân nga như hát ý..trên tv lúc ấy có một người trẻ tuổi chứ chẳng già tí nào cũng đọc và hát ý như thế..ai ở bên trung đông mở tv sẽ thấy..binladen có bộ râu dài chứng tỏ uytins của ông ta trong đảng của ông ta..còn thủ tướng thổ thì nhãn như chùi..duy chỉ người do thái thì họ có luật riêng về để râu thì phải tức là không cắt không cạo trong bao lâu ý chẳng nhớ nữa


kochumbenim09 (319)

em tin anh như họ tin quaran vậy..thực ra xh họ cũng đủ xấu xa như vn ..cũng phò phạch cũng gian lận ..nhưng người để đuocj bộ râu dài thì cũng như đã đượccấp bằng tín chỉ..họ rạch ròi và biết mọi việc xấu xa nên kẻ chỉ khoác bộ râu cũng chẳng qua được mắt bao người..rồi tự cắt râu đi thôi  


kochumbenim09 (320)

em đọc sờ lốc hôm em thấy nói về dân thổ cũng nhiều..nói chung đó là một dân tộc anh cho là tương đối tương đồng với vn..còn chuyện hôm qua nói với em về trinh tiết phụ nũ ấy ..thì cũng có những ý kiến khác buồi cười lắm...thằng bạn anh đang ngồi trong phòng đây nó cũng ngủ với người yêu nó rồi anh mới hỏi thế sau mày không cưới con bé đây thì nó có lấy được chồng không..nó bảo cũng tùy..anh hỏi tức là mày có thể lấy gái mất trinh ...nó bảo có tring vẫn hơn..anh bồi tiếp sao thằng harun bảo tao nó phải lấy gái còn trinh gái mất trinh nó không lấy nó giết..thằng này cười bảo ..thằng harun là dun key ..tức ngu ngốc..nó giải thích nếu nó thích và biết người con gái kia là người nó phải lấy thì chuyện có trinh hay mất không quan trọng ..quan trọng là chúng nó hạnh phúc..edrem


kochumbenim09 (321)

khó nói về giáo dục nhưng mà thấy trẻ em tự tin kinh khủng..đang ngồi ăn có đứa dẫn thằng con đi ngang qua bố nó nói mình thế này thế nọ ..thằng nhóc xòe tay ra bắt tay mình ngay..chúc ngon miệng..còn hôm trong phòng lv anh giương máy ảnh lên chụp ảnh cô bạn đang ngòi đối diện ..cô ta xòe tay không cho chụp..chắc cô ấy nghĩ mình sẽ có hành vi xấu cho hình ảnh của cô ấy hay sao ý..sau mới biết nếu không cho phép không bg đuợc chụp ảnh phụ nữ thổ



minhhuong (322)

Trong quán minh có ai sống với bọn do Thái ko nhỉ??? Mọi người kể chuyện bọn Do Thái đi, tò mò bọn này quá.

Xem phim bà già Do Thái với tay lái xe da đen cách đây lâu lâu rồi, hay phết.

Bọn này ăn kiêng những gì nhỉ?



minhhuong (323)

Em nghĩ đấy là 1 thằng nhóc, con giai, mà trong văn hóa đạo hồi thì phái nam là tiếng nói trọng lượng nhất nhà, con giai đương nhiên phải được giáo dục để hưởng ngần ấy quyền lợi chứ lị.

Con gái thế nào? Học trường dành riêng cho nữ ???? chắc thế chứ không thì kiếm đâu ra bố hoặc anh suốt ngày ngồi kèm ở trường được



kochumbenim09 (324)

học thì học chung nhưng nếu là sv nữ ở xa sẽ có ktx cho nữ riêng..mà anh thấy mọi ng thấy khó hiểu cho chủ nghĩa khxh nhỉ..theo đạo nào thì cũng kiếm việc khxh để sinh sống ..xh cũng phải như vậy chứ có ôm đạo mà kiếm sống như tên bựa quán nầy đâu.. 

nghề của mình đang làm đều theo cn xhkh đâu theo đạo nào thánh thần nào..nên học và lv y như bên vn anh nghĩ bên mỹ cũng thế thôi ...đạo chẳng qua là một xã hội của những người có lòng tin riêng về vũ trụ..



kochumbenim09 (325)

đói nhỉ thôi đi kiếm cái ăn đã ..nói về đạo hồi anh phải bốt riêng khoảng vài chục entry chứ thế này chỉ nói vui được thôi..bye chi bộ đểu. 


Cocacola (326)

Mà vừa đọc cái quả anh Cò Lả anh ấy khen gái HP ngoan với hiền, hặc hặc hặc hặc anh này tính cho dân tình chết sặc vì cười đây... HP là quê gốc của Rô, quê vện của TT, hỏi 2 người này may ra, hì hì... @ Em Hường

 

Ậy! Gái càng không ngoan hiền lại càng khoái khen ngoan hiền ! Thế mới đểu chứ! Anh mà mở miệng chê gái HP, các em ý không nhảy vầu vả anh bôm bốm à!

 

Gái ngoan hiền thực thì khen cũng thế, mà không khen cũng thế. Rứa mới gọi là ... hiền ngoan!

 

Hường bẩu vện thằng Tướng là gái HP. Thảo nầu weekend là nó kẹp thằng Tướng lâu thế, đéo thả ra cho vầu quán tiếp khách. Ơ! mà thằng Tướng mày sợ nó thật à! Nhẽ đâu thế!



EURO (327)

Rô Xinh kể tiếp chuyện đi em yêu. À mà đoán được tay Đại Ca Lét của Trung Tướng là ai rùi nhế. Đù má, em ẻm sau nầy bị đòm chết phỏng?A Thiếu
   Không phẩy đâu anh, cỡ em đó cả HP biết mặt biết tên rùi, đừng hòng dám giỡn mặt kiểu đó.
   @ Chị năm, hỏi TT đới. Lâu ngày em xa quê rùi nên giờ ai là ông trùm bà trùm em còn hông biết nữa chứ đừng nói tới bé bé bồng bông của chị.


EURO (328)

P/s: chầu pé Rồ xinh nhế. A cũng ở SG đới. Có dịp a  &  pé Rồ ộp nai nhế. @ Anh Khoai
  Thế anh có Ơrô hông?


EURO (329)

Chầu chi bộ,sáng đầu tuần vắng vẻ quá nhẩy.Bé Rồ với TT đương trải nghiệm ở Casino Mộc Bài cùng nhau, có trải nghiệm rì hay ho bé RỒ sẽ kể nhỏ cho chi bộ nghe.Tạm thời bé Rồ quắp TT ít hôm nên TT sẽ vắng mặt, bố cấu để bựa viên yên tâm.


EURO (330)

HP là quê gốc của Rô, quê vện của TT, hỏi 2 người này may ra, hì hì @ Hương
   Gái HP theo đánh giá của Rô thì mạnh mẽ cá tính hơn hẳn các nơi khác, có thể tại ảnh hưởng của môi trường sống chung quanh chăng?Có cái hay là không ưa nịnh bợ lấy lòng, thích ai là đốt nhà bán sổ gạo chiều liền nhưng không ưa là xúc đất đổ đi ngay chứ không thích sống kiểu bằng mặt không bằng lòng đâu. Nhưng nhiều khi tính cách ấy cũng gây khó khăn cho họ lắm, nhat


Cocacola (331)

@ Khoai Lang: Gái quán bựa nì tuyền gái vàng son cả nghĩa đen lẫn bóng đấy! Muốn cưa là phải có vàng + son cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen!

 

Em Rô nói đùa chiện đi Mộc Bài với giai cứ như thực ý: Đi đỏ đen là cất vện gấu ở nhà hết! Dắt gái đi theo xui lắm! Làm gì có chiện gái một bên và bạc một bên!

 

Hình như gái và tiền kỵ nhâu hay sâu ý! Tiền hoà tan vô hạn trong gái! Giai mà có thực nhiều tiền thì tự khắc tiền nó thôi thúc phải tìm đến gái, hoặc gái nó tìm đến tiền để hoà tan tiền-gái vầu nhâu = hư vô!



EURO (332)

nhất là khi phải sống tập thể hay những người không hiểu. Kể Hương nghe trải nghiệm của Rô. Mấy năm trước khi Rô vừa 20 có đứa bạn cho Rô biết công ty nó đương tuyển quản lý nhãn hàng, điều kiện cần bằng cấp phù hợp và vài thứ như kinh ngiệm nầy nọ xương xẩu phết.Khi đó Rô học hành chưa đâu vầu đâu nhưng đương vã xiền và thèm đi làm lắm, vậy là Rô cũng lục tục vầu phỏng vấn.Gần 20đứa chọn có 1à, mà tuyền những tụi học hành bằng cấp ngon lắm.Theo Rô tự đánh giá thì hồ sơ của Rô yếu nhất,chẳng hy vọng gì.Hôm đó Hội đồng tuyển chọn là ban giám đốc gồm 3người,Rô phỏng vấn cuối cùng. Thấy Rô bước vầu cả 3bác cùng cười cười, Rô nghĩ thôi thế là hết rùi, chắc tại mặt mũi mình non quá mà hồ sơ lại yếu quá, bởi hông hy vộng gì nên tự nhiên mình lị chẳng có tý áp lực nầu.Rô trả lời mọi câu hỏi rất trơn tru, đôi khi còn pha tý hài làm các bác cứ tủm tỉm nữa.


EURO (333)

Anh Cò lả im để Rô kể nốt, quên mẹ nó chừ.
  Buổi phỏng vấn kết thúc,ai cũng vui vẻ như chuyện phiếm chứ bản thân Rô cũng quên mẹ nó là đi xin việc.Vậy mà khi thông bấu kết quả thì Rô lại là 1trong 5ứng cử viên vầu bán kết,ha ha.
  Yêu cầu của vòng tiếp theo là viết một đề án phát triển sản phẩm,sau 1tuần thằng nầu khả thi nhất thì được chọn.Vậy là 4bạn kia cậy nhiều chữ ở nhà vẽ tuyền đề án trên trời dưới biển, điếu biết doanh thu lời lã của nó sâu mà khi trình bày dự án các bạn tính như đúng rùi, ngày chung kết có bạn còn khẳng định sẽ đưa doanh số của sản phẩm lên 50% trong vòng 1năm, hô hố.Còn Rô ít chữ nên chơi thực tế hơn, Rô làm quen với thằng trưởng ban bán hàng rùi hàng ngày hì hục đội mưa đội gío với lính của nó đi chào sản phẩm, rùi tranh thủ vầu phỏng vấn các khách hàng và tụi tiếp thị luôn coi nhu cầu của họ thực tế là giề.Nắm vững nhu cầu rùi Rô về làm 1cái đề án thật sát thực tế,còn các con số thì bỏ trống hoàn toàn chỉ ghi chú sẽ tính toán khi có số liệu thực tế.Thật sự lúc ấy có số liệu thực tế thì cũng chịu,khả năng tới đó là hết rùi.


EURO (334)

ngày chung kết Rô lại cũng được phỏng vấn cuối cùng, nhưng tất cả tập trung lại một phòng chờ tới lượt. Đề án thì nộp trước cho ban giám đốc 1ngày rùi,các anh kia trình bày đề án 1cách trơn tru, các vị giám khẩu lâu lâu mới cắt ngang một vài thắc mắc để các anh giải trình, tuyền kế hoạch vĩ mô thui kinh lắm.Tới Rô, các bác nghe trình bày lại rùi từng người một đưa cả dãy thắc mắc, nhưng tự nhiên bữa đó Rô cũng bình tĩnh tự tin ghê lắm,tâm lý chẳng có mẹ gì mà mất mà.Sau 2tiếng đồng hồ test thì các bác công bố Rô được ký hợp đồng,ngoạn mục chưa.
  Nhân viên của Rô có hơn chục thằng,tuyền lớn tuổi hơn Rô và bằng cấp xịn hơn Rô nhiều, nhưng ai cũng yêu rô cực.Chắc tại Rô thân thiện dễ gần và biết học hỏi nên chẳng ai cư sử thiếu tôn trọng với Rô cả. Mọi việc êm trôi cho tới 3tháng sau, ban giám đốc o ép bộ phận của Rô quá đáng, anh em ai cũng than...Rô nổi điên lên phòng giám đốc tính hỏi han cho ra lẽ thì gặp đúng lúc sếp đương lên cơn, gắt gỏm ỏm tỏi. Vậy là cơn điên của Rô cũng chẳng dằn nủi nữa, Rô đập cặp tài liệu cái Rầm xuống bàn giám đốc rùi hầm hầm về phòng thu dọn đồ đạc biến luôn, chẳng thèm nhòm ngó tới lương lậu hay hợp đồng mẹ gì cả.Lúc ấy chẳng cần tả cũng biết mặt sếp ngây ra thế nầu,sếp đứng hình trông theo chẳng nói lên lời, mấy ngày sau thì nhắn con bạn Rô kêu Rô lên tất toán hợp đồng, Rô ghét bỏ luôn.


Nguyễn Tất Thành (335)

@minh huong: Nói về tông giáo thì tụi Do Thái mới là tổ của tổ tông giáo luôn. Trải qua ngàn năm mất nước vẫn không tiệt giống chính là do sợi dây liên kết thần kỳ ấy.
" Ở đâu nhìn thấy  Mezuzah*, ở đó sẽ có người chìa tay giúp đỡ bạn". Bọn Do Thái chỉ cần thấy dấu hiệu ấy trên cửa là đến xin ăn, xin ngủ thoải mái. Bọn chủ nhà chả quan tâm đến mầy đến từ nước nầu, nói tiếng tông dật nầu, miễn Do Thái là vô tư. Xiền đã nhiều cộng với tính cộng đồng của bỏn cực cao nên cho dù cộng đồng Do Thái tại Khoai Tây tuy đéo đông dưng lại rất hùng mạnh và có ảnh hưởng lớn.

Đồ ăn của bỏn cũng tương tự như của bọn Hồi ( hoặc bọn Hồi giống bỏn thì đúng hơn), thịt phải chế biến theo nghi lễ, cắt tiết bởi người Do Thái, gọi là thịt cacher. Bọn không ăn thịt lợn, tôm cua... vì chúng coi đó là những con vật không sạch sẽ. Đồ ăn không được dây máu vì theo chúng máu là chứa đựng phần hồn, hồn và xác thì không thể ăn chung. Mà đúng là chỉ bọn mọi mới ăn máu động vật là thế đéo nầu nhỉ, Lừa là một trong số đó.

Chim của giai Do Thái thì bị cắt từ khi mới đẻ nên ịch nhau tốt phết. Đấy là nghe gái Việt bẩu thế chứ biết đéo đâu.


Ờ mà bỏn cũng không ưa Christ tự mầy nghìn năm rùi. Nhẽ vậy mà lão Bựa cũng không ưu bỏn chăng?  


*Mezuzah: Cây gậy ánh sáng, là biểu tượng treo trước nơi có người Do Thái ở, để trừ ma quỷ, cũng tương tự như ở Tàu và Lừa treo bát quái.



Cocacola (336)

Chim của giai Do Thái thì bị cắt từ khi mới đẻ nên ịch nhau tốt phết. Đấy là nghe gái Việt bẩu thế chứ biết đéo đâu.


Ờ mà bỏn cũng không ưa Christ tự mầy nghìn năm rùi. Nhẽ vậy mà lão Bựa cũng không ưu bỏn chăng?  @ Bạn Thành Tất

 

Câu 1: Bạn Thành nói đúng!

 

Câu 2: Do Thái Giáo là văn hiến ngàn đời của riêng dân Do Thái thôi! Tỉ như Thần Đạo của Nhật vậy! Dân Công giáo bẩu tại vì bỏn cố chấp, chỉ dừng ở Cựu Ước thôi, không chịu tin Jesus Nazareth là hiện thân của Chúa Trời xuống nhân gian lần thứ 2 nên bị Chúa đày, chứ bỏn thực sự là con Chúa đấy!

 

Bỏn tin thờ Chúa Ngôi cao, Thánh Kinh vưỡn dùng Cựu Ước. Mặc dù bỏn không tin Tân Ước nên cho Tân Ước xạo nhưng không có lý do gì bỏn chống đối Công giáo cả! Và ngược lại!

 

Thành Tất có thấy Mẽo theo Tin Lành đa số lại rất trọng vọng bỏn không? Chẳng xung khắc gì cả!



thuoc115.com (337)

Chị này mà Rô không biết thì không phải dân Hải Phòng, có cho thêm kẹo anh Năm cũng đéo dám gọi là bé



EURO (338)

anh Cò Lả và anh Thành Tất giải thích giùm Rô coi tại sâu dân Do Thái lại bị kỳ thị nhiều nơi trên thế giới vậy, tỉ như WW2 bị nhiều nước cả ta lẫn địch tàn sát vậy?
  Có phẩy tại vì dân Do thái quá giỏi, em vẫn nghe ngừoi ta nói " đầu óc Do Thái " nên dìm hàng hay tại lối sống của họ kẹo quá nên mất lòng các cộng đồng khác?Hay tại lịch sử của họ có vứon đề gì với thế giới?
  Còn lễ cắt bì thì mọi trẻ trai Do thái đều phẩy chịu thì em công nhận, đó là luật lệ được ghi cẩn thận trong Cựu ước rùi , tới giờ khoa học cũng chứng minh luật ấy lại rất tốt vì giúp cho các bác nam giữ gìn vệ sinh tốt hơn và đóng phim hành động tiện dụng hơn.Ngoài ra hàng năm họ còn có lễ Vượt qua kỷ niệm ngày giải phóng khỏi Aicập, ngày Sabad ăn bánh không men..Dân tộc Do thái theo knh Thánh cũng là dân tộc vinh quang nhất, chịu ơn Thiên Chúa nhiều nhất nhưng cũng gánh chịu nhiều cay đắng nhất.nhưng nói chung coi phim thấy dân DO Thái thì em chịu lắm, đẹp kiểu nửa Âu nửa Á bắt mắt ghê ha.


EURO (339)

Chị Năm nói chuyện như cứt, Rô là con nhà lành có quan hệ mẹ gì với xã hội đen đâu mà chị cứ đánh đố?Ti nhiên thấy cũng quen quen thật. Chị thử bốt hình H.ngựa lên mà em Rô không biết thì mới nói em nổ chứ giang hồ gộc thì gộc mà chỉ nghe tiếng mà chưa gặp thì có mà nhận ra cứt ý. Còn chuyện chị hông tin em là gốc HP thì cứ coi là em chỉ chém gió thui đi, nhưng thử kiếm cái gì em chém kông đúng mà chứng minh đi?
  Nội chuyện chị đồng tình với anh lãng hô hố chuyện Khu 3 Đồ Sơn không nằm kề Khu 2 là em thấy chị hóng như cứt rùi.


thuoc115.com (340)

Mụ gay Rô hóng hớt Đồ Sơn rồi nổ váng trời hố hố hố, từ khu 2 đi đến khu 3 cũng rạch cẳng chân, khu 3 làm đéo gì có phò mà kêu bọn Khựa vầu đó chọn phò, vãi cả lúa. Bọn anh Năm offline hàng tháng tại Đồ Sơn, chỗ đéo nào chả biết. Thôi Rô sang mẹ Thái Lan phẫu thuật cắt chim đi để làm gái cho đỡ bị chửi, hỏi kinh nghiệm của Thiếu í. Thế đéo nào mà quán bựa dạo này lắm dân đồng tính thế, Lét Bựa chủ quán cũng khéo rủ rê thật


kochumbenim09 (341)

mẹ sư khỉ thằng năm hôm nay sướng nhất quán nhé..đcm mày số đỏ hơn cả anh..được gái như em rồ chửi thì vinh dự hơn chủ tịch nước đến nhà còn đéo..mau ra ôm hôn thắm thiết đê...


thuoc115.com (342)

Gay Rô phét lác như thần, bần nông chân đất mắt toét mà nổ vãi lúa. Dân kinh doanh làm đéo gì có chuyện quăng cặp mới cả tự ái. Địt mẹ tiền là trên hết, chửi bố cũng được miễn là trả tiền sòng phẳng. Địt mẹ gay Rô giống Lét Bựa quá.


Khoai Lang SG (343)

Địt pẹ bọn zai bựa hãm lìn, cứ dìm hàng mỗ là sâu , là sâu....Anh ở SG như thèng Lãng pò thì như nó àh. Địt pẹ..

chầu pé Rồ xinh nhế. A cũng ở SG đới. Có dịp a & pé Rồ xinh ộp nai phát nhểy.@khoai lang sài goòng

chỗ nầy chẳng sượng là giề..chưa chi đã ộp nai ộp nai ộp cái dắm@ Tên 09...

Sượng làm đéo, chẳng phẩy tên Bựa vừa za luật vầu quán đéo đong gái là vi hiến àh. Anh là công dân ngoan hiền , tuân thủ theo hiến pháp & pháp luật  thì phẩy đong liền chứ đéo.

Thế anh có Ơrô hông? @ Rồ xinh.

Tưởng cái giề khó chứ Ơzô thì anh đầy. Pé Rồ mún thì đi zới anh ra chùa Vĩnh Nghiêm anh sắm cho pé cả núi ý.

Mà địt pẹ vầu wán bựa đéo chém gió thì làm đéo , nhểy.

Thui chầu chi bộ anh đi 'chén' cái đã.

 



thuoc115.com (344)

Chín, Rô là gái đéo đâu, anh cá với chú 10 ăn một là Rô là gay 100%, chim nó còn to hơn chim mầy . Nhưng biết đéo đâu đấy, có khi sang năm bần nông gay Rô bán được đầm tôm có khi lại sang Thái cắt chim thành em Rô không biết chừng


EURO (345)

Thằng Gòn đòi cưa gái Bựa à, hố hố. Anh sinh hoạt vài chục năm ở đây rồi, gái Bựa có hàng nghìn nick anh đã công tắc mà đã được thấy mẹt em nào đâu! Hay tại anh hãm nhở, tên nào tiến bộ hơn anh kể coi, để anh còn học hỏi!@ ANh Nhất
 Bác Nhất tự ti vậy sâu, vậy thì hứa với bác Nhất một lúc nầu đó thật gần đơi thui,tết tây hay giáng sinh chẳng hạn em Rồ sẽ tự tay show hình lên cho bác làm quà nhé, thấy vừa lòng thì bác phẩy hứa đong em thường xuyên nhế?



thuoc115.com (346)

em Rồ sẽ tự tay show hình lên cho bác làm quà nhé
------------
Địt mẹ gay Rô khi  show hình cấm show khỏa thân, anh kinh bọn gay khỏa thân vãi, nhìn tởm đéo chịu được


EURO (347)

Con mẹ chị Năm một ngày mà không bị ai ném cứt vầu mặt là ăn không ngon ngủ không yên à?Chuyện của Rô đã được người có thương hiệu bảo lãnh mà kiểm chứng, đéo ai thèm chị phê bình nầy nọ.Mẹ ở đây có nổ mà không có sự thực thì quần chúng nó nhao nhao ném cứt vầu mặt chứ yên được hả?Mà vụ nầy thì kinh ngiệm của chị nhiều nhất rùi nói đéo giề nữa?
  Còn chuyện quăng cặp á, chị không tin cũng đúng thui, vì tính cách của chị thì vì đồng tiền có thễ dẫm đạp hơn hết tự ái với tự trộng, chứ Rô thì hông à.Đói thì nằm nhà đã có me lo, bởi vậy Rô đéo bâu giờ phẩy luồn cúi thằng nầu ,sư chị.


EURO (348)

Chín, Rô là gái đéo đâu, anh cá với chú 10 ăn một là Rô là gay 100%, chim nó còn to hơn chim mầy . Nhưng biết đéo đâu đấy, có khi sang năm bần nông gay Rô bán được đầm tôm có khi lại sang Thái cắt chim thành em Rô không biết chừng@ Chị năm
   Chị lại thù vặt cái vụ em nói dùng kẹp gắp chị cũng không ra được chim nên bữa nay giả thù chứ giề,tiểu nhân thế. Nhưng nội cái vụ chị thở ra thúi hoắc nầy thì để các giai tinh hoa vả vầu mõm chị được rùi, Rô đéo dại mà phải xấu hổ giùm chị nhế, cổ nhân vưỡn nói ngừoi dại để lồn người khôn xấu hổ là giề.Tội nghiệp chị ghê, Les rùi còn thêm bệnh hoạn..
  



Lãng Tử (349)

Địt mẹ thằng Khoai không phải thấy quê anh giầu có là vơ vầu người nhế? SG lầm điếu gì có thằng nầu dở người như mầy?khôn khôn hẳn, hoặc ngu ngu hẳn dư thằng Thiếu gay ở Phú Nhuận ý! Thằng nầy chắc vài hôm nữa sẽ được mời lên phường uống nước, và năm nay chắc chắc ăn Tết ở Chí Hòa luôn!

Địt bẹ, em Rô hôm qua bẩu "Khu xây dựng nằm sát khu 3" giờ lại bẩu "khu 2 nằm sát khu 3", loằng ngoằng có thể là "ĐS nằm ở HP" luôn quá! hố hố hố.


thuoc115.com (350)

Địt mẹ gay Rô thích giả gái đong giai bựa hử, địt mẹ bần nông chém gió vãi lồn. Loại gay như Rô có lồn tiền mà vầu khách sạn chứ đừng nói đến khu 3 Đồ Sơn


thuoc115.com (351)

Địt mẹ gay Rô bần nông ăn khoai ngứa, đéo thấy thằng nào đi Đồ Sơn lại bẩu khu 3 gần khu 2, hay khách sạn thuộc khu 3 lại sát ngay nhà khách Bộ Xây dựng, địt mẹ gay Rô bần nôgn chém gió. Ở đây có phải toàn trẻ con mới cả đồng tính như tên Lét Bựa mới cả Rô đâu mà chém gió


EURO (352)

Rùi,lại thêm anh Lãng vầu họp hội đồng với chị Năm tính hiếp Rô hử?
Con bà anh, anh không thấy lão chủ quán đã giải thích đầy đủ ở dưới rùi mà vẫn gân cổ sinh chuyện hử? Chẳng nhẽ bắt Rô phẩy nhai lại nữa mà hông thấy ngán hử? Bà mẹ anh, đéo có giề để nói cao hơn nữa hay sâu mà quanh đi quẩn lại anh cũng nhõn món chửi lừa bần nông đeo thánh giá rùi thêm chút chuệyn hóng được ở HP mà cứ cãi như đúng rùi?


Lãng Tử (353)

Địt bẹ, đến giờ thì anh khẳng định bé Rồ nầy điếu phẩy là dân HP 100%, gái HP tuy đanh đá, thích chưởi nhau, chứ tịnh điếu bâu giờ nổ! Em Rồ nhà ta nổ dư lựu đạn, địt bẹ bốc phét tịnh không biết ngượng mồm, có thể vì như phò bị giang mai dưng vưỡn xịt nước hoa rẻ tiền vầu bướm để cho thằng Bựa gay vét máng!


Khoai Lang SG (354)

anh Cò Lả và anh Thành Tất giải thích giùm Rô coi tại sâu dân Do Thái lại bị kỳ thị nhiều nơi trên thế giới vậy, tỉ như WW2 bị nhiều nước cả ta lẫn địch tàn sát vậy?@Rồ xinh

Anh tài lanh hóng hớt chút, tên nầu thấy đéo đúng cứ tự nhiên ị nhá.

Dân Do Thái bị ghét khắp nơi trên tuyền cầu 01 phần cũng vì chuyện Chúa Jê su bị bạn Judas ( là người Do Thái ) bán đứng cho các bạn La Mã hồi ý nên bị bọn khoai Tây cho là 01 dân tộc phản Chúa , phản bội... ý. Phần khác có lẽ là do các bạn ý quá giỏi = nên bị ghét như em théc méc ý.

Tên nầu khai sáng thêm phát.



kochumbenim09 (355)

mẹ các hắn hôm nay sinh hoạt các hắn trước rủi lvsau..chi bộ gioa ban nhể..đầu tiên phái lãng năm giao bóng oánh xấu em rô..cả nhà thấy..rùi sấuo ..các hắn tiếpddee..chín đang xem đây..nói sai ăn vả đấy


EURO (356)

ừa mả mẹ anh Lãng với lại chị Năm, giả dụ Rồ có giang mai thì ông tổ bảy mươi đời nhà anh có quỳ xuống lạy cũng đừng có mơ được hít chút chứ đừng nói tới anh mơ mộng nhế.Rồ chứ không phẩy chị Hê mà 2 anh chị giơ cái mõm thối ra đánh hội đồng nhế, sư bà cặp anh chị, chửi cho đã đi chuyến nầy bị đuổi cổ trước rùi giai bựa tinh hoa nhét cứt vầu mồm sau  rùi thì đừng có về lạy lục các anh cho em sinh hoạt lại, em thề chỉ như con khỉ mua vui cho các anh chị thui nhế.Mả tổ anh Lãng với chị Năm.


An Hoang Trung Tuong (357)

Trung Tướng có chiện đi chút tí về giả nhời chi bộ cụ tỉ từng đồng chí một.

 

Dưng trước khi chuồn phải chưởi địt cụ cô Năm Lét mới cô Lãng Lét phát đã.

 

Rô Xing chát hành kinh vón cục vầu mặt bỏn cho Trung Tướng.



EURO (358)

Hu hu anh Chín đơi rùi anh Khoai lang đơi rùi, các anh thấy hông nhân lúc quán xá vắng vẻ 2đứa khốn nạn nó đòi vầu giở thói bệnh hoạn với em, em hông cho thế nà chúng nó chưởi em, chúng nó chưởi em nghĩa là chửi gái, nghĩa là chưởi Trung tướng, nghĩa là chưởi các anh...hu hu anh ơi, cứu em với em yếu đuối quá em biết mần răng đây.....Hu hu, sao không có ai tử tế tát vầu mõm em mà lại là 2 đứa khốn nạn nhất quả đất này chứ, hu hu nhục quá nhục quá....


kochumbenim09 (359)

thằng khoai thằng lãng thằng năm..

trong ba tên ấy vặt lông tên nào

rô xinh



Lãng Tử (360)

Hố hố hố, địt mẹ con Hoang, hố hố hố.

Thế điếu nầu hôm nay anh Lãng mới đọc lại mấy cái  giả nhời còm của thằng con Hoang nầy. Hố hố hố. Nầu a, KTV điếu ai vầu chơi, nầu a, Tre Xanh Tre Vàng ở ngoài ĐS, nầu a phò đường tầu giá 50k, hố hố hố.

Địt mẹ, thế nầy mà em Rồ cho rằng nó đang bẩu lãnh cho dững gì em nói, thà em nói mẹ thẳng toẹt ra ngày trẻ em "vì số phận đẩy đưa, nên em đưa mu ra ngoài ĐS cho chúng nó đẩy", vì suốt ngày trong nhà chứa nên điếu hiểu nó ở khu nầu mẹ đi, giờ gần 3 chục, già mịa rồi mà lại cứ quăng lựu đạn tùm lum, thằng Năm nó nhét cứt vầu alô đúng mịa rồi còn la làng điếu gì? Đúng là "......già mồm" quá!



Cocacola (361)

anh Cò Lả và anh Thành Tất giải thích giùm Rô coi tại sâu dân Do Thái lại bị kỳ thị nhiều nơi trên thế giới vậy, tỉ như WW2 bị nhiều nước cả ta lẫn địch tàn sát vậy?@Rồ xinh

Đang gấp việc cũng bỏ để giải đáp thắc mắc của em Rô đây:

 

Chiện rất đơn giản: Khi lưu lạc xứ người, tấc đất canh tác không có, nuôi gia súc cũng không được thì cái nghề của dân Do Thái là cho vay lấy lãi đã trở thành triền thống máu thịt cả ngàn năm nay mẹ nó rùi!

 

Do vậy dân Do Thái rất giỏi về tài chính! Tỉ phú Gerge Soros là một ví dụ!

 

Ngày xưa bọn Âu Châu cũng bần nông kiểu như Lừa ngày nay: đánh bạc hết tiền: vay Do Thái! Cần mua lương thảo khí giới đi tỉn nhau: hỏi bọn Do Thái! Chi bộ tìm đọc các tiểu thuyết nói về châu Âu ngày xưa như Ba người lính ngự lâm, sẽ thấy thấp thoáng bọn Do Thái trong vai trò cho vay lấy lãi.

 

Thế sao ghét bỏn? Đã bẩu là bần nông mà! Đéo có xiền hỏi vay bỏn, vay được xiền thì ghét bỏn (ý muốn xù mà), giết bỏn thì khỏi trả ! Không giết được bỏn thì gato: mày lang thang vầu xứ tâu, bòn rút của tụi tau nên giàu thế, để của lại mà cút nhé con!

 

Bần nông mà: cần xiền nhưng cực căm thù bọn đông xiền nhá! Ước sao bọn đông xiền chết mẹ nó hết đi, đồ dòi bọ bóc lột ! (Để xiền lại tau xài!). Đại khái thế! 



EURO (362)

hờ hờ trung tướng về rùi ấy à, hờ hờ trung tướng ơi mau về đi nhé tụi khốn nạn nó hiếp em kìa, mả cha mả cụ mả tổ mả mẹ nó em đâu có làm cấy rì động mồ động mả nó đâu mà nó chưởi em...Trung tướng không đe nó đi thì em chết đơi, em theo thằng khác đơi đừng có gọi nhế..hu hu


EURO (363)

Không không để anh Khoai lại cho em nướng.Anh vặt lông 2thằng cắn trộm cho em. kia kìa. nó đang thập thò dưới gầm giu0ong72 kìa, thấy cái chân nó chưa anh?


kochumbenim09 (364)

vặt lông lãng trước được hông

thằng này lét xịn mươi mười đó em

cứ đứng trông hắn mà xem

đầy đội vương miện nhưng đít thì mọc râu



kochumbenim09 (365)

thằng năm chết đói em ơi

nhìn mặt là biết còn nào chiếc răng

mang cu ra các lấy phần

hai răng cậy nốt vu oan giặc trời



thuoc115.com (366)

Hố hố, địt cụ tổ Lét Bựa mới cả gay Rô bần nông ăn khoai ngứa. Anh Năm chưa bâu giờ có ý định sinh hoạt cái đéo gì ở cái quán bựa nầy. Địt cụ Lét Bựa mới cả gay Rô bần nông tưởng bở hử? Trước đây biết Lét Bựa qua cà phò, anh Năm vô quán bởi văn bựa của Lét qua một số sự kiện có thật. Ti nhiên càng ngồi lâu trong quán, anh Năm càng thấy rằng địt cụ tên Lét Bựa hắn cố tình nhục mạ dân tộc, dựng chuyện không có thật để khoét sâu mối thâm thù Lương giáo, làm giảm ý chí đấu tranh trước kẻ thù dân tộc là bọn trung nam hải chó chết. Vì thế, anh Năm bám trụ mặt trận này, nhằm lột bỏ mặt nạ của bọn bần nông như tên Lét Bựa và đồng bọn đồng tính luyến ái của hắn, chứ sinh hoạt cái củ cặc à địt mẹ gay Rô bần nông.


EURO (367)

Vặt hay thiến thằng nầu cũng được anh ơi, không tý trung tướng về cấm cửa chúng nó mình lại phẩy chửi nó dưới cái ních khác, mất hứing anh ơi.Mẹ chiều nay em có hẹn công việc mà giờ nầy còn chưa dám nhấc đít đứng dậy ngại thiên hạ kêu mình hèn.


EURO (368)

ối anh Chín ơi văn xuôi đi đừng có nàm thơ nữa mất thời gian, thơ sau được kìa.Con phò ế Năm nó nại mới chửi em nữa kìa anh Chín ơi...


Lãng Tử (369)

Nhân danh bạn thân Dê su, anh nhờ bựa nầu ở HP, xin vui lòng con phơm mấy thông tin sau giùm anh Lãng cái:

- KTV, Tre Xanh, Tre Vàng nằm ở đâu? ĐS hay nội thành hình thức nó thuộc loại gì? mà thằng con Hoang nó bẩu "điếu ai dám chơi vì điếu có bẩu kê"?
- Đường Tàu song song trục Tô Hiệu - Hai Bà, cắt ngang Trần Nguyên Hãn giờ còn phò cỏ hay không?
- Bến Nghiêng ngoài ĐS đã giải tỏa đến đâu rồi?

Địt mẹ, thằng con Hoang này não nhõn cứt chó mà cái điếu gì cũng nổ, chỉ giỏi mỗi việc mút cu thằng Dê su bạn anh! hố hố hố.


thuoc115.com (370)

Hố hố, địt cụ tổ Lét Bựa mới cả gay Rô bần nông ăn khoai ngứa, anh Năm đéo bao giờ thèm sa đà vầu việc nhục mạ cá nhân. Bằng trí tuệ của mình, anh Năm ở đây để chứng minh cho bọn chó trung nam hải rằng, tại đất nước Việt Nam này còn những người yêu nước Việt như anh Năm, đất nước này đâu phải là chỗ để chúng mầy nhục mạ dân tộc Việt, dù anh Năm cũng đéo ưa gì đảng.


EURO (371)

vì suốt ngày trong nhà chứa nên điếu hiểu nó ở khu nầu mẹ đi, giờ gần 3 chục, già mịa rồi mà lại cứ quăng lựu đạn tùm lum, @ Lãng anh cứt ròi
  mả mẹ anh Lãng nhé, chửi cũng không có trình.Gái DS suốt ngày nằm trong nhà chứa cái con đĩ mẹ anh đới, mẹ anh tụi nó suốt ngày cong đít ngoài đường nghe có alo là phải chạy thoắt ra địa điểm xyz, không rành đường có mà bốc cứt con bà anh ngu vừa thui.


kochumbenim09 (372)

đcm các hắn ..thế các hắn tương không có các hắn thì hết người hay sâu..mà các hắn chỉ leo lẻo thôi..chơi phải trên tài tên bựa một bực..no thua nó phục..chứ loa to thì chất lượng cũng ngon chắc các hắn nghĩ thế..


thuoc115.com (373)

Địt mẹ Lét bựa mới cả bần nông gay Rô hố hố hố, nổ váng trời


Lãng Tử (374)

Ôi.... Em Rồ mà cũng biết bức xúc, tụt quần ăn vạ cơ à? hố hố hố! Tưởng em thì điếu biết nhục là gì chứ?

Địt mẹ em Rô, dạng em đã 3 chục, thất nghiệp ở nhà ăn bám thầy u, điếu có thằng cặc nầu nó theo.... thì việc em lên mạng đong đưa thằng Bựa cũng thuộc dạng ngu, vô dụng như mình có điếu gì là sai? Mèo mả phải gặp gà đồng chứ sâu? em cứ bình tĩnh, không nên ức chế nóng giận, rồi thì bệnh giang mai thêm nặng, điếu chữa được thì khổ đới!


kochumbenim09 (375)

anh nhại bài cái cò cái vạc cái nông đấy chớ thơ thẩn gì đâu..chẳng qua nói nó cũng thành vần vần thì chửi nó cũng thế thôi


kochumbenim09 (376)

thằng lãng này hôm nay mày lại đội bô nhựa lên đầu rồi..mày nói thế với gái vàng xon thế à


Lãng Tử (377)

Gái DS suốt ngày nằm trong nhà chứa cái con đĩ mẹ anh đới, mẹ anh tụi nó suốt ngày cong đít ngoài đường nghe có alo là phải chạy thoắt ra địa điểm xyz, không rành đường có mà bốc cứt con bà anh ngu vừa thui.
--------------------------

À ừ thì địt mẹ em, anh cũng hình tượng nó lên như thế, chứ điếu ai giữa chốn đông người lại bẩu thẳng toẹt rằng thì là em đã từng lặn lội ra ngoài HP bán trôn ngoài ngoải, kiếm được tý vốn rồi giờ ung dung vầu SG chữa bệnh giang mai?


thuoc115.com (378)

mày nói thế với gái vàng xon thế à v@ Chín
--------
Thằng Chín đểu nhể, đéo ai lại ví Rô với cứt nát như thế, vàng xon chả là cứt nát là cái đéo gì



EURO (379)

Ừ mà anh Chín, công nhận dây mấy mấy loại như anh Lãng với chị Năm mình dại thật, trước nay mình cứ nghĩ cái tâm của mình tốt nên thấy anh Lãng với chị Năm bị cả thế giới phỉ nhổ mình mới bắt chuyện vì thấy bỏn cô đơn tội nghiệp quá, giờ mới biết thế nầu là dây với hủi.mả tổ anh lãng Mả tổ chị Năm, thôi anh chị cứ để cho chó ghẻ nó chơi nhé, tránh xa xa ra kẻo dòi bọ nó văng vầu Rô xinh tởm quá.


Lãng Tử (380)

Nhắc cho thằng con Hoang nhớ rằng, anh và thằng bạn thân Dê su đều rất khoái ịch phò, mà phò Hải Phòng là thẳng ghiền số 1, thế nên điếu cái điếu gì ở HP mà anh đây ko biết! trước khi muốn liếm bãi cứt của em Rô có mùi HP, mầy phẩy nên cầu Dê su, hỏi han thẳng đầng huầng về HP, rồi mới lè lưỡi ra mà liếm nhế! Địt mẹ nhà mầy, thằng ngu điếu có bố!


EURO (381)

À ừ thì địt mẹ em, anh cũng hình tượng nó lên như thế, chứ điếu ai giữa chốn đông người lại bẩu thẳng toẹt rằng thì là em đã từng lặn lội ra ngoài HP bán trôn ngoài ngoải, kiếm được tý vốn rồi giờ ung dung vầu SG chữa bệnh giang mai?@ Lãng điếm nhục của Ròi của Phò của Bò
   uh, thì hồi đó có giai đoạn em đói quá nên phải hủ hóa với cụ tổ 70đời nhà anh đới, đẻ ra nguyên cả chi họ nhà anh con hoang nên anh mới mất dạy cỡ đó chứ con có cha có mẹ dậy bẩu đéo ai bẩn tửoi như dòng giống nhà anh.Con bà anh



thuoc115.com (382)

tụi nó suốt ngày cong đít ngoài đường nghe có alo là phải chạy thoắt ra địa điểm xyz,
Hố hố, Rô làm nghề đéo gì mà sao thành thạo lịch hoạt động của cave thế nhỉ? Thú thật anh đéo biết vụ này, vì anh chỉ mua dâm . Anh khác Lãng ở chỗ anh đéo tin Rô là cave, bởi gay thì làm ca ve thế đéo. Chắc bà cụ thân sinh ra Rô làm cave chuyên nghiệp Đồ sơn, nên Rô mới thạo về việc này nhỉ


Lãng Tử (383)

Thằng Chín đểu nhể, đéo ai lại ví Rô với cứt nát như thế, vàng xon chả là cứt nát là cái đéo gì @ Năm băm.
------------

Cứt nát mà điếu có chóp nhế! thế mới gọi là "xon"


kochumbenim09 (384)

hai tên đấy tức ..vì chúng hắn thấy tên bựa được trả tiền chửi TƯ ..bọn chúng sang đây chỉ là tìm kẽ hở của tên tuutas tuất (tt) rùi chúng cạnh tranh ấy mà ..biết thừa..còn chuyện gây xự với gái là một chiêu hạ đẳng nhất để lấy thông tin ..cũng như cho tên bựa giảm chiết bựa ..có thế bỏn mới được trả thù lao


Lãng Tử (385)

uh, thì hồi đó có giai đoạn em đói quá nên phải hủ hóa với cụ tổ 70đời nhà anh đới, đẻ ra nguyên cả chi họ nhà anh con hoang nên anh mới mất dạy cỡ đó chứ con có cha có mẹ dậy bẩu đéo ai bẩn tửoi như dòng giống nhà anh.Con bà anh
------------------------------

Hố hố hố... Nhảy đổng hát bài lam ba đa rùi.. hố hố hố. Địt mẹ nhà em, bài học cho em đới, muốn chém gió phải có đầu óc chứ lị! Rút kinh nghiệm nhế! Đủi ních đi vầu mà chém nhau tiếp! hố hố hố


EURO (386)

À Rô rành hơn chị Năm vì Rô biết nhìn trước nhìn sau có cái đầu để phân tích cái miệng để học hỏi, chứ điếu ai giống chị ăn cơm ăn cứt như nhau đéo phân biệt gì, chỉ cần có tiền là cho phép tụi nó gọi cha mẹ ông bà mình ra chửi rùi đập tiền vầu mặt mà cũng hào sảng la làng lên. Bởi vậy tự chị đánh giá tự tôn với bản thân chị còn là xa xỉ phẩm thì tự tôn ddân tộc với chị là con cặc giề, mả bố chị nổ thúi um chứ đéo có gì là nghệ thuật cả.


kochumbenim09 (387)

rô thấy chúng kiếm ăn thế thì thà chết đói rồi ăn cứt thiên hạ đỡ nhục hơn...em cứ bình tõm ỉa cho bỏn ăn..không lo cứt ế..còn bỏn chửi gái cứt còn đắt..


Lãng Tử (388)

Dìn em Rồ hôm nay điếu khác gì em Phương hôm trước, hố hố hố. Tội nghiệp, ô mai sấu cuối lọ, đong giai ngoài đời thường đã điếu đặng, giờ lên mạng cũng điếu đong nủi thằng gay, chẹp chẹp, đời bất công! Dê su ơi, mầy ở đâu?


EURO (389)

Hố hố hố... Nhảy đổng hát bài lam ba đa rùi.. hố hố hố. Địt mẹ nhà em, bài học cho em đới, muốn chém gió phải có đầu óc chứ lị! Rút kinh nghiệm nhế! Đủi ních đi vầu mà chém nhau tiếp! hố hố hố@ Thằng Lãng chui từ cứt của ròi ra
  Đầu óc giống anh á ? Kiểu địt mẹ bần nông đeo thánh giá mà anh quên mất tại sâu anh địt mẹ nó? Hay kiểu votecho cô 3 đi các bạn ơi vì sâu thì mình hông biết? hay kiểu anh xin vĩnh biệt chi bộ 2lần rùi nhưng hàng ngày anh vẫn phải lén lút vầu hưởi tí rùi nhịn hông được anh lại rón rén vầu cho em phát biểu tý, em nuốt nhục rùi?



Bia (390)

- Em Rô dại quá: Đi chửu nhau mới thằng LÃng Tai làm gì ( nghe chữ TÁc thì thành chữ Tộ) - Năm Băm thì lách luật, vu cho  Ro là Gay (đúng là lláo tóet)
- Bẩu đởm 1 trong hai tên này Thần Quanh mẹ nó rùi.


EURO (391)

À mà anh Lãng có cái tật rất là hay ho, rất là AQ là mỗi khi cùn lên anh tuyền giở thói a con bé Phương nó dỗi kìa a thằng Lừa đeo thánh giá nó nhảy lên kìa...Mẹ, anh thử vốt cái coi cả chi bộ nói ai là người đương bị dội nước sôi vầu háng, mả mẹ anh không biết cái gì trên đời gọi là liêm sỉ.


Lãng Tử (392)

Đầu óc giống anh á ? Kiểu địt mẹ bần nông đeo thánh giá mà anh quên mất tại sâu anh địt mẹ nó? Hay kiểu votecho cô 3 đi các bạn ơi vì sâu thì mình hông biết? hay kiểu anh xin vĩnh biệt chi bộ 2lần rùi nhưng hàng ngày anh vẫn phải lén lút vầu hưởi tí rùi nhịn hông được anh lại rón rén vầu cho em phát biểu tý, em nuốt nhục rùi?
---------------------------

Hố hố hố. Đúng là bọn Bần Nông Lỗ Đít, si nghĩ dư nầy mà cũng đòi lên mạng đong giai! Với anh Lãng thì chúng mầy điếu khác gì lũ dòi bọ, chấp với chúng mầy thì anh tư cách điếu đâu là bạn thân Dê su nữa?


EURO (393)

@Anh Bia
  Bởi vậy Rô đã nhận là mình dại mà, tự nhiên đi dây với hủi.nó không biết ơn thì thui còn rình mò đớp như chó dại nữa.


kochumbenim09 (394)

đêm qua ngồi với nhất chọc khe..9 cảnh cáo tển trêu em..9 chỉ sợ em đi mất..rồi 9 + 1 +khoai chờ một mống gái mà đéo có..9 chửi bỏn luôn..9 bảo quán ko gái thì lũ bựa giai thông minh mấy cũng chỉ bốc cứt ăn vã..chắc bỏn lãng năm túm thông tin nảy rùi rắp tâm sángnay mang gái ra trảm..đcb bỏn chửi gái..có 9 đây mấy ẻm bỏ đi sẽ quay lại.. 


EURO (395)

ố hố hố. Đúng là bọn Bần Nông Lỗ Đít, si nghĩ dư nầy mà cũng đòi lên mạng đong giai! Với anh Lãng thì chúng mầy điếu khác gì lũ dòi bọ, chấp với chúng mầy thì anh tư cách điếu đâu là bạn thân Dê su nữa? @ Thằng phò Lãng tử thi
   Ô hô, rùi chẳng có con mẹ gì phong phú hơn rùi. Bởi biết si nghĩ vậy nên mới tự tin lên đây đong giai đới, chứ còn si nghĩ như mầy thì bà ngậm mẹ nó lâu rùi con ạ, ít nói đâu phẩy là câm đâu con.Thôi hết phim, bà phải đi công việc.Chờ bà về chửi tiếp chứ đừng có đớp trộm nha con.



EURO (396)

@ Anh Chín
  Có thể anh nầu nói xấu Rô thui Rô cũng chạnh lòng, như anh Nhất bữa trước tung tin chắc Rô cụt chân đới, Rô buồn mấy ngày, Rô đa cảm lắm anh biết hông? Nhưng loại như Tử thi và Năm lét thì Rô chẳng lăn tăn đéo, chỉ buồn vì hạng đó mà cũng nghỉ đủ tư cách há mõm chửi Rô hả, chứ khi cả quán tránh bỏn hơn tránh hủi có mình Rô nối bước chị Hê tiếp chuyện bỏn, mong bỏn ở đây để khi sùng máu lên chi bộ có thứ mà chưởi, hay gặp gì dơ dáy bẩn tưởi nhất có cái mà so. Vậy mà bữa nay thiện ý của RÔ phá sản rùi.Thôi lần sau chi bộ lấy thứ khác ra mà chưởi nhé, tự tìm đi....



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-14 22:06

Rô chưởi tiếp đi em




Không Ai Sất (397)

Ack Ack!

Chi bộ vầu mà coi cô Lãng mới cô Năm cả vú lấp miệng em Rồ kìa!

Em Rồ hưởi mùi là bít gái HP roài, phen này vui đấy!

Này Rồ, anh có vện roài đong em được không?


EURO (398)

Đã gần đi rùi mà lại thêm anh Không ai sất.
Nếu anh không tin chuyện con đĩ năm lét nó bẩu em là gay thì cứ đong đi anh, chỉ cần anh là giai tinh hoa là anh cứ à ơi thỏa mái, có vện hay gấu đều hông thành vướn đề với em. Còn anh muốn coi phim hay thì chắc phẩy chờ tập 2 rùi, tập 1 tới đây là kết thục vì em phẩy đi làm rùi.


kochumbenim09 (399)

bỏn lãng năm keo nầy toi..anh phê mẹ quả tẩy chay bọn cho em tin..và thú thực lần nữa ..củ sọ bỏn đéo ví với lỗ đít em được..anh ít bợ ai,,nhưng cái gì thực thì nói thực.


EURO (400)

Còm chóp cho anh Chín nha, Rô hông lần nữa được, trễ quá rùi.
 Yêu cầu anh không được xúc phạm cái lỗ đít của Rô khi so nó với bỏn.Anh có nhổ một cọng lông chim con bò nên so sánh với bỏn Rô cũng còn thấy tội nghiệp con bò nữa là...nghiêm khắc tự kiểm điểm đê...



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-14 22:05

Tí về em chưởi tiếp nghen em. Suớng mê luôn.


PREVIOUS POST