Kinh Thánh Bình Dân [1] :P2



Kinh Thánh Bình Dân [1]

An Hoang Trung Tuong
*Tôn-giáo 2009-11-30 22:00:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ Nhời Trung Tướng Chi bộ lắm bần nông vô thần hoặc cam phò ưa thọc ngoáy các vướn đề tông giáo, đặc biệt Thiên Chúa Giáo, chả biết tí đéo gì gọi là biết. Trung Tướng chả muốn chưởi từng tên bọn bỏn, chả muốn phí dắm cho mũi tẹt tai lòi, nên tung loạt bài Kinh Thánh Bình Dân nầy, phục vụ các đồng chí ham học hỏi dưng học hỏi còn...

217 Comments (Page 2/2)

thuoc115.com (201)

Thế có bạn nầu không đeo thánh giá đáng mặt Lừa Hải Đăng không cô, tính cả 5000 năm cho máu? @Lét Bựa
------------

Anh là một ví dụ chứ đéo ai


An Hoàng Thiếu Tướng (202)

Song tu oách nhở. Ngày xưa Công Giáo cũng thế. Dưng cũng có chỗ không hay.(@Bựa).

Là một cách để rèn luyện ý chí thôi, cũng chính vì thế mà chỉ có những cao tăng Mật Tông Tây Tạng bậc nhất mới được phép có "vợ" tinh thần, đọc Sinh Tử Tạng Thư sẽ hiểu.












aaaa (203)

Bạn Xít Ta Lin còn cho khỉ uỵch uỵch với người để sinh ra đạo quân bất tử nữa nè, bạn Hít Lơ về khoản này còn thua xa nhếhttp://news.sky.com/skynews/Home/Sky-News-Archive/Article/200806413482528


Bia (204)

Stk: 4/23, 4/24:
23 "A-đa và Xi-la, hãy nghe tiếng ta!

Thê thiếp của La-méc, hãy lắng tai nghe lời ta!

Vì một vết thương, ta đã giết một người,

vì một chút sây sát, ta đã giết một đứa trẻ.

24 Ca-in sẽ được báo thù gấp bảy,

nhưng La-méc thì gấp bảy mươi bảy! "

Bia kết chú này: Vừa vi phạm 1vợ 1 chồng, vừa giết trẻ em, vừa can đảm nhận báo thù gấp 77 lần, hơn cả Cain. Quá bản lãnh
.



Bia (205)

"Ta mơ..
Có một ngày thảnh thơi
Leo lên trời ,
Ỉa! " @ Buồi
 Lại phải biến rùi, chào chi bộ nhớ. Đù má ,chán quá tiền ôi!


Thầy Lang Xứ Lừa (206)

phim đĩnh của Nga Xô phải là phim Solaris sản xuất năm 1972. (@Dynamo Kiev )

~~~

 

Solaris coi triết bỏ mẹ. Từ truyện tới phim. Theo anh, viễn tưởng thì cứ phi thuyền, súng laser, chiến tranh liên hành tinh, giải trí cực độ.



An Hoàng Thiếu Tướng (207)

Solaris coi triết bỏ mẹ. Từ truyện tới phim. Theo anh, viễn tưởng thì cứ phi thuyền, súng laser, chiến tranh liên hành tinh, giải trí cực độ.(@Lang)


Xem chưa mà nổ ghê thế?



Thầy Lang Xứ Lừa (208)

Vô đây mà không nổ thì làm đéo gì nữa?


Dynamo Kiev (209)

Uh, nói chung phim Solaris của Nga xem phải suy nghĩ nhiều, mà nếu không là con chiên ngoan đạo càng khó hiểu. Phim  này bị CAM văn hóa của Nga Xô cắt 34 cảnh, nằm kho 3 tháng . Phim Andrei Rublev của Tarkovsky nằm kho hơn 5 năm. Phim sau này nói về khung cảnh Nga thời thế kỹ 14. Bựa viên nào lăng tăng về vấn đề tòa án dị giáo vân vân và vân vân thì xem phim này. Bước đầ tìm hiểu tâm hồn Cơ Đốc Chính thống Nga, khuyên anh em nên xem trước phim " Mặt trời trắng trên xa mạc ". Trong đó có cảnh thằng cha bạch vệ hải quan, gom của cải trên tàu chờ vượt biên, suốt ngày say rượu và hát. Rất giống Sỹ dâm .

Tarkovsky là thằng cha rất sùng đạo, nói chuyện luôn trích dẫn Kinh Thánh, đíu sợ Cam đíu nào trong thời Nga Xô. Sau Liên hoan Canne, một phóng viên Pháp của tờ báo cộng sản " Humanite" xin phỏng vấn. Tarkovsy hỏi ngược lại câu đầu tiên là ông có tin Chúa không ? Phóng viên Pháp bẩn cộng sảng trả lời " non", Tarkovsky kêu biến đi.



An Hoàng Thiếu Tướng (210)

Tên Ép đương ở Nga hay ở Tiệp hay Hung hay đéo đâu?


Dynamo Kiev (211)

Đang ở rừng cao su Lộc Ninh. Thĩnh thỏang ghé qua vùng ven Sài Gòn mua diêm, thuốc lá, muối , băng đĩa nhạc...



Kẻ cô đơn nhất (212)

Hôm nay anh mới có thời gian đọc bài nầy của TT. Tiên sư nó , viết thế nầy có lô gíc, thích hợp với khoa học gia thiên tài như anh.
Anh hay bị bọn Jehova chặn lại hỏi mày có muốn sống như thiên đường không?, rất khắm. Toàn bị anh hỏi đểu lại: Chúa có cho anh tiền không ? Hố hố .
Thằng nào thích đọc và trích Bible cũng đéo hẳn là hắn yêu Chúa, vì nó là sử mà!  Phải không Trung tướng?
Sử sách thì đọc được.


Kẻ cô đơn nhất (213)

Phim Sci-  Fiction kiểu phi thuyền vũ trụ  (Star War ) xem mãi cũng chán.
Anh thích xem phim giả tưởng, nhưng lại thật một tý -hố hố , nghe thối nhở! -  kiểu như : A.I (2001,  S. Spielberg ). hay Mision to Mars ( 2000, Brian De Palma )
Năm vừa rồi có Moon xem triết phết.



An Hoàng Thiếu Tướng (214)

Nhất Dâm kiếm "Blade Runner" có Harrison Ford mà coi, kiệt tác sci-fi đấy!


Kẻ cô đơn nhất (215)

"Blade Runner" làm năm 1986 thì phải, đứng đầu top 250 trên imdb.com. Nhưng anh không thích. Làm trinh thám, truy đuổi, action mà giả tưởng anh không thích lắm, xem sự thật thời hiện tại bây giờ hay hơn.
2 phim anh kể trên là tương lai gần, hơi có tý triết, còn triết thế nào thì tùy người, ai muốn hiểu thế nào thì hiểu- dùng tạm câu nầy của TT.
Ví dụ trong phim Mission To Mars , bọn phi công Mỹ tiếp cận được với tiền thân của loài người trên Mars - TT gọi là God ý - thế là 1 bác xung phong đi theo luôn, cười tý tửng.  Đối với tển : Trái đất và cuộc sống hiện tại không bằng một cái gì đó mới toanh, nhưng thân quen và huyền bí !
Còn phim A.I , xem xong anh khóc thút thít cả đêm, vện dỗ mãi.



minhhuong (216)

Công nhận, phim A.I xem xúc động kinh, lần nào xem lại đến đoạn cuối là khóc. Em cũng thich cái phim ấy



Kẻ cô đơn nhất (217)

huong yêu xem phim "Just Another Love Story" đi em, phim này đáng xem lại 2,3 lần. Yêu đương xúc động lắm. Có điều hơi khó kiếm vì cũ và là phim của Đan mạch.
Anh đi ngủ đây, hẹn mai nhế , chầu chi bộ đểu!
PREVIOUS POST